Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1573: Chạy trốn!
      Dịch: Lệ Kiếm - Biên: celestial_wind1116
      Cơn lốc hủy diệt nhanh chóng lan rộng trong Dược giới, hầu như ai chống lại được. Trừ số cường giả có thực lực cực mạnh ra, số còn lại hầu hết đều hóa thành tro bụi trong nháy mắt. Uy lực từ việc cường giả Thất tinh đấu thánh tự bạo có thể là hủy diệt trời đất.
      "Lão già điên này...."
      Đối mặt với cơn lốc hủy diệt lan rộng, đám cường giả Hồn Tộc vốn định chặn đường Tiêu Viêm cũng phải đành nhanh chóng lui lại. Cho dù là cường giả như Hồn Kính, Hồn Diễm chỉ có thể lùi bước.
      Cơn lốc kéo dài đến mấy phút đồng hồ rồi mới từ từ yếu bớt. mặt đất cũng xuất cái hố khổng lồ sâu gần vạn trượng, đen kịt, giống như thể nhìn thấy đáy. Lực phá hoại kinh khủng như vậy khiến đám người Hồn Diễm kiêng sợ.
      Cơn lốc tán , Hồn Kính, Hồn Diễm vội vã nhìn về phía đám người Tiêu Viêm chạy trốn, nhưng chỉ vẻn vẹn thấy được khe gian từ từ khép lại, còn đám người Tiêu Viêm thấy đâu nữa, ràng là từ khe gian kia chạy thoát!
      "Chết tiệt!"
      Thấy thế, sắc mặt của Hồn Kính tối sầm lại, khẽ chửi tiếng, rồi bất ngờ đưa tay về phía Dược Đan vừa tự bạo tóm nhát, luồng sáng xé gió bay vào trong bàn tay , nhìn mảnh cổ ngọc, hình dáng rất giống Đà Xá Cổ Đế ngọc trong tay Tiêu Viêm. Xem ra đây chính là mảnh cổ ngọc mà Dược Tộc giữ gìn.
      "Sao lại để cho tên tiểu tử kia chạy thoát..." Thân hình Hồn Hư Tử xuất bên cạnh Hồn Kính, trầm hỏi. Lúc này, đám người Vạn Hỏa trưởng lão đều bị đánh chết rồi. Đối mặt với gã Thất tinh đấu thánh, bọn họ đương nhiên chống lại được bao lâu.
      Hồn Kính cầm Cổ ngọc, trợn trợn mắt lén nhìn về phía Hồn Diễm chật vật chạy tới. Sắc mặt Hồn Diễm giờ lúc xanh lúc trắng, thể ngờ được, cho dù tự mình ra tay vẫn bị Tiêu Viêm làm cho chật vật như vậy.
      "Tiểu tử này đúng là có chút bản lĩnh, thảo nào có thể làm cho Hồn tộc ta nhiều lần kinh ngạc....." Ánh mắt Hồn Diễm trầm, nhưng cũng trốn tránh trách nhiệm. Lực phá hoại mà vừa rồi Tiêu Viêm bộc phát ra còn vượt qua cả lực lượng của Thất tinh đấu thánh bình thường. Hơn nữa trong tình báo của bọn họ Tiêu Viêm còn đạt tới sức chiến đấu như vậy, nên chịu thiệt thòi cũng có gì đáng cười.
      " thể để bọn thuận lợi chạy trốn được. Tuy rằng bây giờ chúng ta e ngại tin tức chuyền đến Cổ tộc, nhưng dù sao trong tay tiểu tử này cũng có khối Đà Xá Cổ Đế ngọc. Nếu có thể đoạt tới tay cũng giảm bớt phiền phức cho sau này..." Hồn Hư Tử nhíu mày . Lúc trước trong lúc luyện đan, bị Tiêu Viêm chơi vố, bây giờ đương nhiên muốn Tiêu Viêm có thể chạy thoát.
      "Trước tiên hãy giải quyết chuyện của Dược tộc . Nhiệm vụ của chúng ta là thu thập lực lượng huyết mạch của Dược tộc. Còn đám người Tiêu Viêm, hừ, dễ dàng thoát như vậy đâu. Bên ngoài gian Dược tộc, còn có hai người Hồn Sát, Hồn Đồ canh giữ. Truyền tin cho bọn , để người trong số bọn chặn giết Tiêu Viêm." Hồn Diễm lạnh lùng : "Nếu phải hai người bọn trợ giúp Hư Vô đại nhân ổn định gian phong ấn, tiểu tử kia sao có thể xé rách gian chạy trốn...."
      "Ừm...." Hồn Kính khẽ gật đầu, nhìn lại mảnh gian tràn ngập mùi vị huyết tinh, trong mắt khỏi lên vẻ tàn nhẫn, thản nhiên : "Có được lực lượng huyết mạch Dược tộc, ít nhất cũng có thể kéo dài Hồn tộc ta thêm ngàn năm. Đến lúc đó chỉ cần kế hoạch của tộc ta thành công, tộc trưởng có thể trở thành người đầu tiên trong mấy nghìn năm qua trở thành cường giả chí cao Đấu Đế. Đến lúc đó, toàn bộ Đấu Khí đại lục đều bị Hồn tộc ta thống trị, dù là Cổ tộc cũng phải cúi đầu nịnh nọt.”
      "Vốn ngày này có thể tới từ nhiều năm trước, kết quả lại bị Tiêu tộc phá hủy. Năm đó áp chế Tiêu tộc làm cho tộc ta tổn thất cực lớn. Hơn nữa trong lúc vây giết Tiêu Huyền, tộc trưởng mặc dù thành công đánh chết đánh chết cũng bị lúc sắp chết phản công lại, chịu trọng thương. Dưỡng thương nhiều năm như vậy mới khôi phục lại được đỉnh phong. Nếu , chúng ta cũng chẳng cần quá kiêng kị Cổ tộc." Hồn Hư Tử oán hận .
      “Có thể tiêu diệt Tiêu tộc, hết thảy đều đáng giá. Bộ tộc kia quá mức khó đối phó. Nếu ngày sau bọn liên thủ với Cổ tộc, có thể tạo thành uy hiếp cho Hồn tộc ta, nhất định phải diệt trừ. Hơn nữa tên Tiêu Huyền kia, ngay cả lúc tộc trưởng ở thời kỳ toàn thịnh cũng phải kiêng kị. Loại địch nhân này thể lưu lại." Hồn Kính trầm giọng . Khi nhắc đến cái tên kia, trong mắt cũng xẹt qua tia sợ hãi, phảng phất như là nhớ lại cuộc chiến kinh thiên động địa của năm đó.
      Hồn Diễm lấy ra viên đan dược, nuốt lấy, ánh mắt hàn nhìn xuống cuộc chiến còn sót lại, cười u.
      "Ra tay thu thập huyết mạch chi lực ! Có những huyết mạch này, tộc trưởng có lẽ có thể đủ để tiến thêm bước nữa. Đến lúc đó, mới là thời điểm Hồn tộc ta hoàn toàn ra tay!"
      phiến gian cách dãy núi Thần Nông ước chừng mấy trăm dặm, đột nhiên vặn vẹo, vết nứt gian ra, từng đạo thân ảnh có chút chật vật, ngừng lao ra. Đợi đến lúc đáp xuống ngọn núi, mọi người mới thở dài hơi như trút được gánh nặng. Cuối cùng cũng trốn khỏi cái lồng giam chắc chắn phải chết kia.
      " sao chứ?"
      Dược lão cũng lau mồ hôi lạnh, có thể từ trong phong tỏa của Hồn tộc thoát ra, thể kỳ tích. Nhưng khi ánh mắt ông nhìn đến vết thương lồng ngực của Tiêu Viêm, sắc mặt khẽ biến đổi .
      " sao…” Tiêu Viêm khẽ cắn hàm răng, bàn tay để lên miệng vết thương, đoàn phấn hồng hỏa diễm xâm nhập vào trong vết thương, cuối cùng ngờ bốc lên làn sương trắng, tia hắc khí bị Tịnh Liên Hỏa bức ra.
      Đem kình khí chứa ăn mòn ở trong vết thương hóa giải xong, Tiêu Viêm thở ra hơi, lấy viên thuốc nhét vào trong miệng, hơi chút hồi phục, lúc này mới quay đầu nhìn dãy núi yên tĩnh. Ai cũng thể nghĩ được rằng, trong mảnh gian tại dãy núi kia, giờ phút này máu chảy thành sông, thây ngang khắp đồng. Mười tộc nhân trẻ tuổi Dược tộc được Tiêu Viêm cứu ra, lúc này sắc mặt bi thương hướng về phía dãy núi quỳ xuống. Trong đó có vài vị nữ tử càng nhịn được khẽ nấc thành tiếng. Các nàng bình thường vẫn được Dược tộc che chở, chưa hề gặp phải cảnh bất lực và tuyệt vọng như vậy.
      So với những người khác, Dược Thiên cùng Dược Linh ngược lại bình tĩnh hơn chút. Tuy trong mắt vẫn là vô tận bi thương, nhưng ít nhất vẫn chưa bộc lộ ra ngoài. Sau lần kinh biến này, hai người dường như đều thành thục hơn.
      "Tiêu Viêm tiên sinh, đại ân đại đức khó mà báo đáp, ngày sau nếu có cơ hội, Dược Thiên dùng mạng để đền ơn...." Dược Thiên xoay người, trịnh trọng ôm quyền hướng về Tiêu Viêm, trầm giọng . Đôi mắt đẹp của Dược Linh cũng nhìn về phía Tiêu Viêm, dịu dàng khom người.
      "Còn sống là tốt rồi! cần phải báo đáp gì cả. Nếu phải những tiền bối của Dược Tộc liều mạng cũng chẳng ai thoát được..." Tiêu Viêm khoát tay áo, cũng thấy đồng tình với cảnh ngộ mà đám người Dược Thiên gặp phải. Từ hôm nay trở , Dược Thiên cũng còn là ngôi sao sáng chói của Dược tộc nữa. cũng như chính mình, cần phải dựa vào lực lượng của bản thân. Còn về phần có thể chấn hưng bộ tộc được hay phải xem vào năng lực của rồi.
      "Tiếp theo phải làm gì đây?" Dược lão khẽ thở dài rồi hỏi.
      "Hồn tộc làm việc quá mức tàn bạo! Lần này có ít trưởng lão và tông chủ của các tông phái Trung châu bị bọn giết chết. Nếu việc này truyền ra, Hồn tộc chắc chắn trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích. Nhưng mà, đối với Hồn tộc, những thế lực tông phái này chẳng khác gì con sâu cái kiến, khó mà gây được chú ý...." Trong mắt Tiêu Viêm lộ ra vẻ do dự, lát sau, : "Trước tiên chúng ta phải tới Cổ tộc. giờ đại lục, chỉ có Cổ tộc là có thể chống lại Hồn tộc. xảy ra chuyện thế này, bọn họ tất nhiên đứng ngoài quan sát. Đến lúc đó lại liên hợp Viêm tộc cùng Lôi tộc, mới có thể ngăn chặn Hồn tộc. Nếu , các viễn cổ chủng tộc còn lại cũng khó tránh khỏi kiếp nạn này..."
      Từ việc Hồn tộc có thể dễ dàng đem Dược tộc đuổi tận giết tuyệt cho thấy, nếu đổi lại là Viêm tộc hay Lôi tộc e rằng cũng là kết quả đó. Mà nếu như đổi thành Thiên Phủ Liên minh, sợ rằng kết quả còn thê thảm hơn nhiều. So về nội tình, so với những viễn cổ chủng tộc này, liên minh vẫn còn có ít chênh lệch.
      Tiêu Viêm tin Hồn tộc bỏ qua cho Thiên Phủ liên minh, cho nên phải mau chóng nghĩ biện pháp. Bằng đến lúc đó, Hồn tộc ra tay với liên minh, kết cục chẳng tốt hơn ngày hôm nay là bao nhiêu.
      "Lão sư, các ngươi về liên minh trước, an bài chút, tăng phòng ngự lên mức cao nhất, thứ gì nên chuyển vụng trộm chuyển , bảo tất cả mọi người phải cẩn thận hơn."
      Nghe vậy, Dược lão chần chờ chút cuối cùng gật đầu. Lấy thực lực của , theo Tiêu Viêm mà , cũng hỗ trợ được gì nhiệu, ngược lại còn có thể trở thành gánh nặng.
      "Dãy núi Thần Nông này cũng an toàn rồi! lão phu cùng các người đến Thiên Phủ liên minh. Nghe lão quái của Đan tháp kia cũng ở đây hả? Nhiều năm thấy, cũng muốn gặp mặt ." Thần Nông lão nhân hơi hơi suy nghĩ, đột nhiên mở miệng . Hồn Tộc coi như nhớ kỹ . Ở lại mình, nếu bị Hồn tộc phát tung tích xui xẻo.
      Nghe vậy, Tiêu Viêm ngẩn người rồi mừng rỡ vô cùng. Thần Nông lão nhân chỉ là cường giả Lục tinh đấu thánh, hơn nữa thuật luyện dược còn ít người bì kịp. Nếu có tọa chấn làm thực lực của liên minh mạnh hơn ít. Đối với việc này, đương nhiên là vui mừng nhìn thấy.
      "Dược Thiên, huynh muội ngươi theo ta tới Cổ tộc. Chuyện Dược tộc, còn cần các người mới khiến cho Cổ tộc tin tưởng được. Về phần những người còn lại, trước tiên đều đến Thiên Phủ liên minh , được ?" Tiêu Viêm nhìn về phía Dược Thiên, Dược Linh và hỏi.
      "Toàn bộ nghe theo Tiêu Viêm tiên sinh phân phó." Dược Thiên cùng Dược Linh liếc nhìn nhau, đều khẽ gật đầu. Tuy tuổi của bọn họ hơn kém nhau bao nhiêu, nhưng trong lòng bọn họ đều hiểu bản thân mình kém hơn Tiêu Viêm rất nhiều.
      " như vậy, liền lên đường a..."
      Tiêu Viêm thở ra hơi, thương thế trong cơ thể cũng thừa dịp này khôi phục ít. Nhưng khi vừa xong, sắc mặt của lại biển đối, bỗng nhiên quay đầu, ánh mắt nhìn về phía ngọn núi cách xa. Ở đó, có bóng người vác thanh quỷ đầu đao to màu đỏ sậm nghiêng người dựa vào gốc cây. Bên trong đồng tử đỏ tươi giống như biển máu.
      "A, bị phát sao....."
      Giống như cảm giác được ánh mắt của Tiêu Viêm, người kia khẽ nhếch môi cười lạnh. Chỉ trong giây lát, sát khí ngập trời.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1574: Sử dụng
      Dịch: ThienTuyet - Biên: Blue
      “Người của Hồn Tộc!”
      Khi Tiêu Viêm ngưng trọng nhìn về phía đỉnh núi phía xa, Dược Lão cũng hơi nheo mắt lại rồi khuôn mặt chợt biến sắc, nghĩ tới Thần Nông sơn mạch lại có cường giả Hồn Tộc tọa trấn.
      “Là Hồn Sát, trong Hồn Tộc tứ ma thánh, thực lực hề kém hơn Hồn Kính và Hồn Diễm!” Dường như Thần Nông lão nhân rất quen thuộc với đám người Hồn Tộc nên vừa thấy sát khí ngập trời kia sắc mặt hơi đổi, thở dài: “Vì tiêu diệt Dược Tộc, Hồn Tộc phái hết tất cả cường giả ra rồi.”
      ngờ rằng lại có người thực có thể xé rách gian phong ấn của Hư Vô đại nhân.”
      Thân ảnh phía xa kia đạp vào hư lóe lên mấy cái liền xuất bầu trời nhìn xuống đám người Tiêu Viêm, chợt ánh mắt nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm rồi cười nhe ra hàm răng trắng bóng sắc nhọn như dã thú lộ ra sát khí của mình.
      “Chắc ngươi là Tiêu Viêm hả? Nghe ngay cả Hồn Diễm lão nhân kia cũng chịu thiệt trong tay ngươi, người của Tiêu tộc quả nhiên đơn giản, may mà năm đó Hồn Tộc ta quyết định tiêu diệt Tiêu tộc các ngươi chứ nếu cục diện giờ đại lục khác rồi.”
      Ánh mắt Tiêu Viêm ghim chặt vào hắc y nhân này, tuy rằng cười nhưng sát khí trong ánh mắt lại hề che dấu. Hiển nhiên người này phải dạng hiền lành gì.
      “Làm sao bây giờ?” Dược Lão thấp giọng hỏi, nghĩ tới trốn hổ lại gặp sói. Mới nhìn cũng biết người này phải là đèn cạn dầu, nếu giao thủ những người nơi này hoàn toàn địch lại được. Bát sắc hỏa liên của Tiêu Viêm tuy rằng khủng bố nhưng thể sử dụng liên tiếp. Vả lại, theo tình hình hôm trước khi sử dụng Bát Sắc Hỏa Liên với những cường giả bậc này, nếu thể tiêu diệt được luôn còn khả năng chống cự lại nữa.
      “Lão sư, các người trước , ta chặn hậu.” Tiêu Viêm chậm rãi thở ra hơi.
      “Cái gì?” Nghe vậy, Dược Lão biến sắc, chỉ mình Tiêu Viêm sao có thể là đối thủ của người kia.
      “Yên tâm, con có tính toán rồi, các người mau càng xa càng tốt rồi thu liễm khí tức, ta ngăn chặn hồi rồi trực tiếp chạy đến Cổ Tộc.” Tiêu Viêm giọng rồi nắm chặt bàn tay lại, bình ngọc liền xuất tay . Trong đó là viên dược hoàn to cỡ hột nhãn phát ra năng lượng đọng như tinh thể, mùi thơm lạ lùng tràn ngập ra xung quanh.
      “Cửu phẩm huyền đan!”
      Thấy viên đan dược đó, Dược Lão bật thốt lên. Loại đan dược này có dược lực vô cùng khủng khiếp, muốn sử dụng phải có số đan dược phụ trợ luyện hóa. Vì vậy, với thực lực của Tiêu Viêm cũng thể tùy tiện sử dụng. Hơn nữa lại phải đánh nhau cùng với Hồn Sát nên có thời gian luyện hóa dược lực, như vậy gây tổn thương cho thân thể.
      Tuy lo lắng như vậy nhưng lão cũng hiểu được rằng tình huống tại chỉ có con đường sống đó, nếu mình lưu lại càng làm Tiêu Viêm phân tâm, chắc chắn bị tóm gọn cả lũ.
      “Con cẩn thận chút, nếu thoát hiểm được bóp nát mảnh ngọc này, ta cảm ứng được.” Dược Lão đắn đo hồi rồi cũng quyết định, lão đưa cho Tiêu Viêm mảnh ngọc rồi quát khẽ tiếng, thân hình nhanh chóng lướt . Thần Nông lão nhân ở bên cạnh chần chờ chút rồi cũng đưa mấy người trẻ tuổi của Dược Tộc nhanh chóng đuổi theo.
      “Chạy đâu!”
      Nhìn thấy đám người Dược Lão muốn trốn, Hồn Sát nhíu mày rồi khẽ quơ thanh quỷ đầu đao đỏ thẫm như được tạo thành bằng máu lên, đường đao mang màu máu khổng lồ xẹt qua bầu trời, bổ về phía đám người Dược Lão.
      !”
      Đao mang bay vút tới, nhưng khi còn cách nhóm người Dược lão khoảng trăm trươngj bị bóng đen chợt xuất , chắp hai tay cứng rắn chặn lại.
      “Phanh!”
      Tuy đỡ được đao mang đó nhưng năng lượng khủng bố cũng đánh văng bóng đen kia xuống vùng núi bên dưới làm đất đá bay loạn xà ngầu, nhiều tiếng nổ lớn vang lên.
      Khi kích đó của Hồn Sát bị ngăn cản, tốc độ của đám người Dược Lão đột nhiên tăng vọt, lóe lên vài cái biến mất ở phía chân trời.
      “Mà thôi, đám vô dụng đó chạy chạy, để cái mạng ngươi lại cũng được…” Thấy đám người Dược Lão chạy trốn thuận lợi, Hồn Sát nhướng mày, cũng lười đuổi theo. Đột nhiên quay đầu lại nhìn viên đan dược cửu phẩm trong tay Tiêu Viêm, tham lam : “Tiêu Viêm, đưa viên đan dược đó cho ta, ta cho ngươi chết êm ái. Nếu ta rút linh hồn của ngươi ra rồi hành hạ chơi đùa mấy trăm năm cho ngươi được tận hưởng cảm giác sống bằng chết.”
      Đối với những lời này của Hồn Sát, Tiêu Viêm cũng chỉ cười nhạt tiếng. bóp nát bình ngọc rồi lập tức bắt lấy viên đan dược vừa định chạy trốn nhét vào trong miệng.
      “Oanh!”
      Khi đan dược được nuốt vào, quần áo người trực tiếp hóa thành tro tàn, Long Lân xuất dưới làn da. cỗ năng lượng cuồn cuộn như thủy triều ngừng trào ra từ trong cơ thể. Về sau, loại năng lượng này lại trực tiếp ngưng kết lại thành bộ giáp bằng tinh thể người Tiêu Viêm.
      “Năng lượng dồi dào!”
      Dòng năng lượng cuồn cuộn dứt làm cho thân thể Tiêu Viêm cũng run rẩy từng đợt, dược lực như những con cự long quẫy đạp tàn phá, điên cuồng ăn mòn từng bộ phận trong người . Năng lượng đan dược cuồng bạo mạnh mẽ đến nỗi linh hồn cảnh giới Thiên cảnh đại viên mãn của cũng thể khống chế mà có chút mơ hồ.
      “Hống!”
      Vô số năng lượng điên cuồng trùng kích bên trong cơ thể Tiêu Viêm, cuối cùng bộc phát thành tiếng gầm động trời, vang vọng dứt quanh mảnh thiên địa này. Dưới sóng của tiếng gầm, những ngọn núi gần đó đều ầm ầm sụp đổ, thậm chí hai người Dược Thiên và Dược Linh còn suýt bị kẹt lại.
      “Hắc hắc, thú vị. Nuốt cửu phẩm huyền đan lại cần dược vật phụ trợ, hành động chẳng khác nào kẻ điên tự sát!”
      Cảm thụ được năng lượng bạo phát trong cơ thể Tiêu Viêm, Hồn Sát hơi kinh ngạc rồi chợt lắc đầu cười lạnh : “ nhàng muốn cũng đừng trách ta ra tay độc ác.”
      Tiếng vừa dứt, chi trong chớp mắt Hồn Sát tiến sát tới phía trước Tiêu Viêm. Huyết sắc đại đao trong tay xé rách gian, lấy tốc độ vô cùng kinh người chém về phía cổ Tiêu Viêm.
      Huyết mang nhanh chóng phóng đại trong đồng tử Tiêu Viêm. nắm chặt tay lại ngưng tụ chiếc trọng xích lớn từ năng lượng, tránh né mà trực tiếp cứng đối cứng với Hồn Sát.
      !”
      Đao, xích va chạm tạo ra kình phong sắc bén khuếch tán ra xung quanh, san bằng cả vùng núi, cả đại địa đều trở nên run rẩy.
      Tiêu Viêm bị đẩy lùi lại mấy trăm trượng, trong miệng ứa máu nhưng hai mắt của lại phấn chấn dị thường. kích lúc trước tiêu hao nhiều năng lượng nhưng cảm giác nóng cháy trong thân thể giảm nhiều.
      “Lại lần nữa!”
      Thừa dịp dược lực trong cơ thể cuồn cuộn dứt mà trào ra ngoài, Tiêu Viêm hề ngán ngại Hồn Sát mà tiếp tục tiến tới. cũng dùng bất kỳ đấu kỹ nào, chỉ giơ cao trọng xích trong tay, gầm lên tiếng rồi đập xuống. Năng lượng cuồn cuộng ngưng tụ thành mũi nhọn dài gần nghìn trượng bám thân xích. Xích mang quét qua, núi non đều bị bổ làm đôi.
      !”
      Đối mặt với thực lực tăng mạnh vì nuốt Cửu phẩm huyền đan của Tiêu Viêm, sắc mặt Hồn Sát có chút khó coi, Huyết Đao trong tay múa lên liên tục tạo thành vô số tàn ảnh để đỡ thế công của Tiêu Viêm. Nhưng mỗi lần trọng xích bổ xuống thân hình lại rớt xuống mấy trăm trượng làm cho rất khó chịu. ngờ rằng sau khi trải qua đại chiến trong Dược giới mà Tiêu Viêm vẫn còn mạnh mẽ đến vậy.
      “Ta muốn xem ngươi có thể kiêu ngạo đến khi nào, cửu phẩm huyền đan tuy cường hãn nhưng ngươi có thời gian luyện hóa, năng lượng từ dược lực phá hủy thân thể ngươi, đến lúc đó ngươi lấy gì chiến đấu với ta chứ!”
      Hồn Sát bình tĩnh phòng thủ đón đỡ thế công điên cuồng của Tiêu Viêm, vừa đánh vừa cười lạnh .
      Đối với lời của , Tiêu Viêm hề để ý mà vẫn cầm trọng xích gõ xuống tới tấp. Vẻ phấn chấn trong ánh mắt càng ngày càng mãnh liệt, đồng thời Thần Nông sơn mạch cũng bị phá hủy đến mức thể nhận diện.
      !”
      Lại xích nặng như thái sơn đè xuống, cánh tay của Hồn Sát cũng phải tê buốt, lùi hơn nghìn trượng, dọc đường chấn bay biết bao nhiêu ngọn núi. Sắc mặt càng ngày càng trở nên khó coi.
      “Ha ha, quá , hẹn ngày sau tái chiến!”
      Sau khi đánh bay Hồn Sát, vẻ hưng phấn gần như điên cuồng trong mắt Tiêu Viêm biến mất, ngửa cổ lên trời cười to tiếng rồi huy động cốt dực sau lưng chạy trốn. Tại hướng mà bay đến, bóng đen nhanh chóng giữ lấy hai người Dược Thiên Dược Linh nhanh chóng bay về phía trước. Đó đúng là Bắc Vương được Tiêu Viêm chỉ huy thầm mang hai người khi hấp dẫn chú ý của Hồn Sát.
      “Phanh!”
      Hồn Sát quay người đá vào ngọn núi phía sau làm nó nứt rạn rồi nổ tung. Lúc này thân hình mới dừng lại được, sắc mặt hàn nhìn Tiêu Viêm chạy được đoạn xa, gầm : “Tiêu Viêm, cho dù ngươi chạy trốn đến đến đâu nhất định ta cũng tìm được, lóc thịt ngươi, rút hồn ngươi.”
      Mắng xong câu oán độc, Hồn Sát liền phóng lên truy đuổi tạo thành luồng quang mang đỏ như máu. Xem quyết tâm này là muốn giết bằng được Tiêu Viêm.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1575: Trốn chạy
      Dịch: Xích Long - Biên: Blue
      Chân trời mờ mịt, đột nhiên thanh trầm thấp tựa như tiếng sấm vang lên. Nhất thời, đạo hồng mang với tốc độ làm cho người ta trợn mắt cứng lưỡi vụt qua, chỉ hơi lóe lên rồi biến mất. thanh rầm rầm vang lên dứt làm cho ít cường giả ven đường khiếp sợ ngẩng đầu nhìn.
      Khi đạo hồng mang xẹt qua chân trời lâu, ở phía sau, sát khí đột ngột tràn ngập trời đất. đạo hắc mang bay vụt qua, luồng sát khí kia làm cho ít cường giả đều run rẩy thôi. Cho dù là vài tông phái có thế lực xung quanh đây cũng dám quan sát. Đám cường giả này chỉ cần phất tay cái có lẽ cả sơn môn đều bị san bằng mất, đây phải là việc mà họ có thể xen vào.
      “Tên này đúng là bám dai như đỉa!”
      Hồng mang xẹt qua chân trời kia cảm nhận được sát khí phía xa, thân ảnh cũng có chút dừng lại, cau mày .
      Đạo thân ảnh này tự nhiên là Tiêu Viêm đào tẩu sau khi giao thủ với Hồn Sát. Chẳng qua, ngờ rằng tên kia lại theo kịp. Nhìn bộ dáng này, có lẽ chịu buông tha rồi.
      “Tiêu Viêm tiên sinh, nơi này còn cách Cổ tộc hơn nửa ngày đường. Tên kia lại càng ngày càng gần…” Trong tay Tiêu Viêm, Dược Thiên vừa kiệt lực ngăn cản áp lực do tốc độ cao vừa .
      Tiêu Viêm gật đầu, nhíu mày, năng lượng của Cửu phẩm Huyền đan đúng là khủng bố. tại, năng lượng cuồng bạo tàn phá cơ thể đến mức thê thảm. Mặc dù Tiểu Y liều mạng luyện hóa nhưng quả giống như muối bỏ biển vậy, nếu phải cơ thể của mạnh mẽ tan xác lúc nào rồi. Cho dù vậy, đây cũng phải là kế lâu dài, vạn nhất năng lượng Huyền đan phá hỏng thân thể, như vậy làm sao để thoát được đuổi giết của Hồn Sát?
      “Trong hai người các ngươi, người hãy chuẩn bị tách ra. Tình huống cơ thể ta tốt, nếu mang theo cả hai sớm muộn gì Hồn Sát cũng đuổi kịp. tại, trong hai ngươi rời có lẽ còn có thể bảo mệnh. Mục tiêu của là ta, truy kích các ngươi.”
      Tiêu Viêm cũng hơi trầm ngâm, sau đó trầm giọng . Mặc dù có năng lượng Cửu phầm Huyền đan chống đỡ, mang theo hai người tốc độ cũng thể nhanh hơn so với Hồn Sát được.
      “Ta theo ngươi.”
      Lời Tiêu Viêm vừa dứt, Dược Thiên và Dược Linh gần như là cùng lúc . Bọn họ đều biết, theo Tiêu Viêm là nguy hiểm nhất. Ai trong bọn họ cũng muốn dành vị trí an toàn cho người kia.
      màn rất cảm động! Nhưng giờ phải lúc tranh giành.” Tiêu Viêm cau mày .
      Nghe vậy, Dược Thiên và Dược Linh cũng sững lại. Chợt, Dược Linh đánh mạnh chưởng lên người Dược Thiên đem chấn ra khỏi vùng điều khiển của Tiêu Viêm. Tiêu Viêm cũng ngăn cản, tay áo phất lên đưa Dược Thiên đẩy rơi xuống bầu trời, thanh lại truyền vào trong tai : “Nhanh thôi!”
      Chật vật ổn định thân thể, ánh mắt Dược Thiên đỏ bừng nhìn thân ảnh hai người phía xa, cũng lời vô nghĩa, xoay người rời theo hướng khác.
      “Ngươi cũng quyết đoán đấy.” Tay ôm vòng eo nhắn của Dược Linh, cái lồng bằng lửa màu hồng phấn bao quanh hai người, tốc độ chợt tăng mạnh.
      Bị Tiêu Viêm ôm eo, hai má Dược Linh thoáng có chút hồng, bộ dáng lạnh lùng thường ngày cũng nhạt rất nhiều. Nàng nghiêng đầu nhìn mặt , tuy tuấn tú bằng ca ca nàng nhưng lại làm cho trong đôi mắt phượng lóe lên chút khác thường. Những năm gần đây, người kiêu ngạo mà lạnh lùng như nàng rất ít khâm phục ai, duy chỉ có kẻ trước mắt này là ngoại lệ.
      Thời gian hai người tiếp xúc cũng dài, ở Dược tộc chế luyện Cửu phầm Huyền đan, Tiêu Viêm làm thong dong nhàng. Nhưng khi đối mặt với Hồn tộc chém giết, lại giống như lưỡi đao sắc bén, đường chém giết mang theo bọn họ thoát khỏi nơi được coi như tử cục.
      Mỹ nhân hùng, bất luận là mỹ nhân lãnh ngạo (lạnh lùng mà kiêu ngạo) cỡ nào, vẫn thể thoát khỏi cái định luật này.
      Đối với suy nghĩ của người nằm trong lòng, Tiêu Viêm có để ý tới. Đại bộ phận tinh thần của đều dùng để áp chế luồng năng lượng cuồn cuộn dứt trong cơ thể đồng thời còn phải duy trì tốc độ. Với đủ loại vấn đề như vậy, đúng là loại khảo nghiệm cực khó đối với .
      “Tách ra sao...?!”
      Xa xa phía sau Tiêu Viêm, Hồn Sát với vẻ mặt trầm, ánh mắt cũng lóe lên nhìn về hướng Tiêu Viêm lướt và thân ảnh Dược Thiên. Cuối cùng, hừ lạnh tiếng, vẫn tiếp tục đuổi theo Tiêu Viêm. Loại cá lọt lưới này của Dược tộc, đối với bọn cũng có bao nhiêu uy hiếp. Nhưng với Tiêu Viêm lại khác, Đà Xá Cổ Đế Ngọc trong tay là thứ mà Hồn tộc nhất định phải có.
      “Ta cũng muốn xem, rốt cuộc ngươi có thể chống đỡ đến lúc nào!”
      bầu trời, đuổi chạy, liên tiếp giằng co mười mấy canh giờ. Trong khoảng thời gian dài này, hai người bọn họ gần như là chạy qua nửa cái Trung Châu. Tuy đường kinh động đến ít cường giả, nhưng dưới khí tức ngập trời của Hồn Sát, ai dám ra tay, chỉ có thể trơ mắt nhìn hai người xẹt qua chân trời.
      Mà theo thời gian trôi qua, tình huống của Tiêu Viêm càng ngày càng tốt. Luồng năng lượng thực chất như tinh thể vô cùng vô tận ngừng tàn phá cơ thể . Mặc dù Tiểu Y ngừng luyện hóa, nhưng mỗi lần luyện hóa được ít lại có thêm vô số tinh thể khác. Dưới bành trướng chậm rãi của năng lượng như vậy, dù kinh mạch Tiêu Viêm có cứng cỏi đến mấy cũng mơ hồ xuất đau đớn, năng lượng Cửu phầm Huyền đan cư nhiên khủng bố đến mức này.
      “Tiêu Viêm tiên sinh...”
      Dược Linh nhìn sắc mặt ngày càng trắng của Tiêu Viêm, đấu khí thực lực của nàng phải là rất mạnh nhưng linh hồn lực lại kém. Bởi vậy, nàng cũng cảm giác được linh hồn lực của Tiêu Viêm chậm rãi suy yếu, có chút khô kiệt.
      “Nếu tình huống ổn, ta giúp ngươi chạy thoát.” Tiêu Viêm gắng gượng lại tinh thần, tại, thân thể của chỉ bị ngoại thương rất nặng mà bên trong cũng cực kỳ hỗn loạn. Có thể chống đỡ đến giờ tệ rồi.
      Dược Linh khẽ cắn môi, đột nhiên vươn tay về phía Tiêu Viêm, giọng : “Thể chất của ta có chút đặc biệt, máu huyết có công hiệu làm dịu linh hồn, Tiêu Viêm tiên sinh...”
      Nghe được lời này, Tiêu Viêm nhất thời ngẩn ra, nhìn chằm chằm khuôn mặt tinh xảo động lòng người của Dược Linh. Nàng cũng nhìn vào , bộ dáng ta cũng chơi.
      “Cư nhiên còn có thể chất kỳ dị như vậy, khó trách lại nàng có cơ hội bước vào Đế cảnh linh hồn, có lẽ là bởi vì thể chất này.” Trong lòng Tiêu Viêm xẹt qua ý nghĩ này, cũng lời vô nghĩa, há miệng cắn lên cổ tay Dược Linh, răng nanh cắm sâu vào mạch máu, từng đạo máu tươi đỏ sẫm chảy vào trong miệng Tiêu Viêm.
      Cùng với từng giọt máu mang vị ngọt khác thường chảy vào trong miệng, Tiêu Viêm nhất thời run lên. Loại máu này vừa vào trong miệng nhanh chóng hóa thành loại năng lượng kỳ dị khuếch tán ra, cuối cùng dồn lên mi tâm của . Nhất thời, linh hồn vốn có chút khô kiệt cư nhiên bị tầng huyết quang mờ nhạt bao lấy, cảm giác tràn đầy còn tốt hơn so với thời kỳ đỉnh phong tự nhiên sinh ra.
      “Huyết dịch kỳ dị...”
      khuôn mặt nhanh chóng lên vẻ hồng hào, hai mắt Tiêu Viêm cũng sáng ngời, có thể cảm giác được linh hồn của mình gần như là tham lam muốn hút lấy loại máu này. Đây là lần đầu tiên có cảm giác như vậy.
      “Nếu hút khô hết máu huyết trong cơ thể nàng, linh hồn lực của ta có thể tiến thêm bước...”
      đạo ý niệm biết mọc lên từ đâu trong đầu Tiêu Viêm, chợt trong nháy mắt bị tiêu diệt. Nhìn Dược Linh khẽ cắn đôi môi đỏ mọng, hai má có chút tái nhợt, Tiêu Viêm muốn hung hăng cho mình vài tát. Chậm rãi ngẩng đâì, quẹt sạch vết máu ở khóe miệng, có chút áy này giọng : “Cảm ơn!”
      Dược Linh lắc đầu, đôi mắt xinh đẹp nhìn về phía sau, nhíu mi lại: “Tốc độ tên kia lại tăng lên..”
      Nghe vậy, khuôn mặt Tiêu Viêm cũng khẽ biến, quả nhiên phía xa kia, tiếng xé gió ngày càng trầm. Hiển nhiên, Hồn Sát bắt đầu mất kiên nhẫn, biết dùng bí pháp nào tăng lên tốc độ.
      “Ôm chặt, nơi này cách Cổ tộc xa nữa, đến đó là an toàn rồi.” Tiêu Viêm hít sâu hơi, ánh mắt trở nên sắc bén, Thanh Hồng cốt dực sau lưng rung lên hóa thành tia chớp lao về phía chân trời.
      “Tiểu tử! Muốn tìm Cổ tộc che chở sao, ta cho ngươi cơ hội này...!”
      Phía sau, khuôn mặt Hồn Sát dị thường trầm, nghĩ tới tốc độ của Tiêu Viêm lúc nãy chậm lại, cư nhiên bây giờ lại tăng lên lần nữa. Lập tức thủ ấn biến đổi, đấu khí màu đen phô thiên cái địa tuôn ra, cuối cùng hóa thành đôi cánh dơi khổng lồ màu đen sau lưng. Ngay sau đó, cắn đầu lưỡi cái, ngụm máu phun ra bám vào đôi cánh. Hai cánh chấn động, chỉ nghe ‘phốc’ tiếng, thân hình liền biến mất, thấy bóng dáng.
      “Nguy rồi!”
      Lúc thân hình Hồn Sát biến mất, sắc mặt Tiêu Viêm cũng kịch biến, ôm chặt Dược Linh trong lòng, thân hình trầm mạnh xuống dưới.
      “Vù!!”
      Ngay khi thân hình Tiêu Viêm vừa trầm xuống, đạo huyết mang phá nát gian chém sượt qua đỉnh đầu ....
      “Tiêu Viêm! Ta xem ngươi còn chạy đến nơi nào!” gian dao động, khuôn mặt lạnh lẽo của Hồn Sát ra, ánh mắt dữ tợn nhìn chằm chằm Tiêu Viêm. Huyết đao trong tay nhoáng lên, đạo huyết mang khổng lồ hơn mấy ngàn trượng cắt qua gian chém về phía hai người Tiêu Viêm.
      Huyết mang nhanh chóng lướt đến, sắc mặt Tiêu Viêm vô cùng trầm, chỉ thấy bả vai rung lên, thân ảnh Tiểu Y cũng ra, mà tay Tiểu Y, lôi long màu vàng cũng nhanh chóng lượn lờ.
      Nhưng ngay khi Tiêu Viêm chuẩn bị vận dụng lực lượng của Cửu Huyền Kim Lôi, đạo thân ảnh già nua đột nhiên xuất , theo đó là tiếng quát vang vọng trong hư .
      “Dám giết người đất Cổ tộc ta! Hồn Sát! Ngươi quá kiêu ngạo rồi!”

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1576: Đánh lui
      Dịch: Bomchutich - Biên: Blue
      Trước mặt Tiêu Viêm lóe lên, thân ảnh mặc trường bào màu xanh, hạc phát đồng nhan ra. khuôn mặt hồng hào ấy nở nụ cười hiền hòa, rất có dáng vẻ đạo cốt tiên phong.
      “Hồn Sát, truy sát lâu như vậy, đến địa phận Cổ Tộc ta cũng nên thu liễm chút ..” Thanh bào lão giả mỉm cười nhìn Hồn Sát . Nghe lời này giống như lão sớm cảm ứng được việc Tiêu Viêm chật vật chạy trốn truy sát của lão quỷ này.
      “Cổ Đạo – Cổ tộc tam tiên!” Bộ mặt Hồn Sát trầm nhìn thanh bào lão giả, khuôn mặt băng lãnh cũng lên vẻ ngưng trọng, cũng nghĩ đến việc đụng phải hòn đá tảng này.
      “Mục tiêu của ta chính là ! Vốn liên quan đến Cổ Tộc!”
      Nghe vậy, thanh bào lão giả được gọi là Cổ Đạo kia cũng cười, lắc lắc đầu, : “Ha ha, thể được à, Tiêu Viêm cũng coi như là nửa tộc nhân của Cổ tộc, giao cho ngươi? Làm gì có chuyện ấy chứ? Hồn Sát à, tốt hơn là ngươi nên biến nhanh , giao thủ ở chỗ này có lợi với ngươi đâu!”
      Nghe được Cổ Đạo liếc mắt nhận ra mình, Tiêu Viêm cũng ngẩn ra, lão nửa tộc nhân Cổ tộc là sao chứ?
      “Tên tiểu tử này, khi ở trong gian Hỏa ngươi lấy tấm thân xử nữ của Huân Nhi, chuyện xấu xa như vậy ngươi còn nghĩ có thể giấu được?” Làm như biết được khó hiểu của Tiêu Viêm, Cồ Đạo liếc mắt sang , thản nhiên .
      Tiêu Viêm trợn mắt, khuôn mặt vốn tĩnh lặng như nước có chút xao động . Tuy nhiên cũng nhanh chóng nghiêm nghị trở lại, trầm giọng : “Tiền bối, lần này ta tiến vào quý tộc là muốn thông báo rằng Dược Tộc bị Hồn Tộc tiêu diệt, mà thủ phạm diệt Linh tộc cùng Thạch tộc cũng chính là bọn !”
      Khuôn mặt tươi cười của Cổ Đạo rốt cục trầm xuống, ánh mắt chuyển hướng sang Hồn Sát, giọng : “Quả nhiên là các ngươi làm...”
      Tin tức này đối với cũng có sức chấn động , chẳng qua vẫn khiến quá bất ngờ. Dù sao sau khi tình kia phát sinh, bọn họ cũng có dự đoán, chẳng qua có chứng cứ nên thể trực tiếp vạch mặt mà thôi. Quan trọng điều làm cho thấy tức giận là bọn người kia dám ngang nhiên xuống tay với các bộ tộc viễn cổ, bất chấp giao ước giữa các bên. vô sỉ!
      nhiều vô nghĩa, yên tâm sớm muộn Cổ tộc các ngươi cũng chung số phận giống mấy tộc kia mà thôi!” Hồn Sát nhìn vẻ mặt trầm của Cổ Đạo mà cười lạnh , cũng thèm giải thích.
      “Chỉ sợ các ngươi còn chưa có cái gan đấy!” Cổ Đạo nhíu mày, ngữ khí có phần lạnh lẽo.
      “Có gan hay rồi ngươi biết, cần lảm nhảm nhiều lời!” Hồn Sát cười to tiếng, cánh dơi sau lưng đập mạnh, thân hình chợt lóe lên, trực tiếp xuyên gian ra trước mặt Cổ Đạo, huyết đao cũng nhanh chóng bổ xuống. Đao mang màu máu phá nát hư , bao phủ toàn thân Cổ Đạo.
      “Hồn Sát, mấy trăm năm nay giao thủ, dường như ngươi cũng chẳng có bao nhiêu tiến bộ. Nếu phải Tứ Ma Thánh các ngươi ỷ vào nhân số, Cổ Tộc Tam Tiên bọn ta cũng kém chút nào đâu!” Đối mặt với thế công sắc bén dị thường của Hồn Sát, Cổ Đạo nhếch miệng cười, bàn tay nắm chặt lại, thanh trượng bổng rất dài liền ra, côn ảnh vũ động, năng lượng thiên địa xung quanh cũng bị dẫn động, hóa thành vô cùng vô tận côn ảnh hung hãn lao vào đao mang của Hồn Sát.
      “Đinh đinh, !”
      Côn đao chạm nhau, nhìn qua nhàng nhưng kình phong sắc bén khủng khiếp bắn ra liên tục, trong vòng mấy ngàn trượng, gian bị chấn động đến mức vặn vẹo, cả mảnh bình nguyên cuồng phong ì ùng gào thét, cát bay đá chạy.
      Tiêu Viêm ôm Dược Linh nhanh chóng lui về sau, dừng ở ngọn núi, sau đó nhanh chóng ngồi xếp bằng. Năng lượng của Cửu Phẩm Huyền Đan tràn đầy trong cơ thể . Nếu nghĩ biện pháp luyện hóa, sớm muộn gì cũng bạo thể mà chết.
      “Cửu Phẩm Huyền Đan quả nhiên thể dùng tùy tiện..” Tiêu Viêm thầm cười khổ, đây là lần đầu tiên phục dụng đan dược mà khổ sở, chật vật như vậy. Hơn nữa, cũng là lần đầu tiên vì năng lượng trong cơ thể quá nhiều mà đau đầu.
      Ngồi xếp bằng xuống, thủ ấn Tiêu Viêm biến ảo, Tiểu Y nhất thời xuất từ trong cơ thể, nhanh chóng hóa thành hỏa đỉnh, vừa vặn đem thân thể Tiêu Viêm bao bọc lại. Tịnh Liên Hỏa rốt cuộc cũng triệt để bùng nổ, lực lượng hỏa diễm như hồng thủy tràn vào trong cơ thể Tiêu Viêm, nhanh chóng luyện hóa năng lượng bắt đầu kết thành từng khối bên trong cơ thể .
      có địch nhân chặn giết, Tiêu Viêm có thể hoàn toàn ngưng thần, toàn lực luyện hóa tất cả năng lượng kết tinh thành khối trong cơ thể mình.
      Toàn lực luyện hóa tất nhiên hiệu quả hơn xa lúc trước. Uy lực tịnh hóa đáng sợ của Tịnh Liên Hỏa lần nữa được thể ra, năng lượng tinh thể tràn ngập trong kinh mạch của ngừng bị luyện hóa, nhanh chóng hóa thành thủy dịch. Năng lượng cuộn trào như hồng thủy, kinh mạch vốn ứ trệ, căng cứng rốt cục dần buông lỏng, thông thoáng.
      “Ào, ào!”
      Năng lượng mênh mông vô cùng vô tận chậm rãi chảy xuôi bên trong kinh mạch Tiêu Viêm, cuối cùng hóa thành đấu khí hùng hồn, dung nhập vào tứ chi bách hài. Nhất thời, cảm giác thư thái, tràn đầy năng lượng chợt xuất trong lòng, hơn nữa, đấu khí trong cơ thể cũng bắt đầu có dấu hiệu tăng trưởng . Công hiệu của Cửu Phẩm Huyền Đan giờ khắc này mới chậm rãi phát tán ra.
      Trong thời gian Tiêu Viêm luyện hóa dược lực khủng khiếp của Cửu Phẩm Huyền Đan, trận chiến bầu trời cũng diễn ra càng lúc càng kịch liệt. Cổ Đạo cùng Hồn Sát ở trong Cổ, Hổn hai tộc đều là cường giả đứng đầu, hơn nữa cảnh giới của cả hai đều là thất tinh Đấu Thánh, khi giao thủ, lực phá hoại tự nhiên là kinh thiên động địa, chẳng qua cũng rất khó để phân ra thắng bại.
      “Chết tiệt, sao lại gặp phải lão quỷ này ngáng đường chứ. Nơi này là địa bàn của Cổ Tộc, cứ thế này khiến bọn họ chú ý, đến lúc đó hai tên khác trong Cổ Tộc Tam Tiên cũng ra mặt ngay cả ta cũng khó mà toàn thân trở ra!” Nhìn đao mang huyết sắc khổng lồ bắn ra từ quỷ đầu đao tay lại bị Cổ Đạo nhàng hóa giải, Hồn Sát cũng nhíu mày lại.
      “Phải tốc chiến tốc thắng!”
      Trong mắt Hồn Sát lóe lên sát khí, thủ ấn mạnh mẽ biến đổi, huyết đao cũng rời tay bay lên, nhanh chóng hóa lớn, chớp mắt phóng đại hơn nghìn trượng. thanh huyết đao khổng lồ huyền phù ở phía chân trời, sát khí ngưng tụ bên đao phong như thực chất, huyết quang thân đao cũng bắt đầu phát sáng, linh hồn mọi người cũng phải run rẩy dưới uy áp của đao này.
      “Huyết Thần Lệ Thiên!”
      Huyết đao huyền phù , sát khí ngưng tụ càng lúc càng thực chất, ánh mắt Hồn Sát lạnh lẽo, quát lớn tiếng. Huyết đao chém xuống, thanh chói tai rít lên ầm ầm, gian vạn trượng xung quanh đều vỡ vụn thành những khe gian đen nhánh, khiến người ta hít thở thông.
      Huyết đao chém xuống, sắc mặt Cổ Đạo cũng trở nên ngưng trọng, thanh trượng bổng trong tay nhanh chóng hóa lớn, sau đó mạnh mẽ va chạm với huyết đao.
      “Oành, ùng!”
      Dư ba đáng sợ cách nào hình dung thổi quét ra từ chỗ va chạm, mấy vạn trượng bình nguyên tức khắc sụp đổ, tất cả núi non đều vỡ vụn. Cường giả Thất tinh Đấu Thánh giao thủ, lực phá hoại lại khủng bố như vậy.
      , đinh!”
      Huyết đao bay ngược ra sau, thể tích cũng nhanh chóng thu lại, bay ngược về phía Hồn Sát. Nhưng ngờ rằng thanh huyết đao bay xuyên qua thân ảnh .
      “Tàn ảnh!”
      Đồng tử hai mắt Cổ Đạo co rút lại, nhanh chóng xoay người, nhìn thấy đỉnh núi mà Tiêu Viêm ngồi xếp bằng, thẩn ảnh của Hồn Sát cũng ra. kích kinh thiên lúc trước thế mà lại là hư chiêu, mục đích thực của là bắt lấy Tiêu Viêm!
      “Tiểu tử, ta rồi, ngươi trốn thoát đâu!”
      Thân hình Hồn Sát xuất đầu Tiêu Viêm như quỷ mị, trảo nhanh như chớp hạ xuống, dễ dàng xé rách hỏa đỉnh, chẳng qua ngay khi trảo này sắp sửa đập vào thiên linh cái của Tiêu Viêm hai mắt vốn nhắm chặt của Tiêu Viêm đột nhiên mở ra, cỗ khí tức cường hãn hơn trước gấp mấy lần chợt bùng phát. Phía chân trời, phong khởi vân dũng, mơ hồ có tiếng sấm vang vọng.
      “Lục tinh Đấu Thánh?! Ngươi luyện hóa xong Cửu Phẩm Huyền Đan?”
      Cảm ứng được khí tức của Tiêu Viêm biến đổi, trở nên mạnh mẽ hơn. Sắc mặt Hồn Sát cũng biến đổi, sát ý trong mắt lóe lên, tốc độ những giảm, ngược lại càng nhanh hơn.
      “Ăn thử chiêu này xem!”
      Đối mặt với công kích trí mạng của Hồn Sát, Tiêu Viêm vẫn bình tĩnh, cười lạnh tiếng, cánh tay đột ngột xuất long văn màu vàng rồi đẩy mạnh lên. Mà khi long văn này xuất , lôi vân bầu trời nhất thời ảm đạm thất sắc, vô số lôi quang lóe lên rồi chợt tắt giống như gặp phải thứ gì đó đáng sợ.
      ổn!”
      Ánh mắt liếc qua cánh tay lên long văn màu vàng kim, trong lòng Hồn Sát mơ hồ cảm thấy bất an. Chẳng qua lúc này cũng thể thu tay, mạnh mẽ đánh xuống thiên linh cái của Tiêu Viêm.
      !”
      Nhìn thấy trảo tử thần như chớp chụp xuống, cánh tay Tiêu Viêm cũng rung lên, long văn vàng kim phát ra ánh sáng rực rỡ, cuối cùng hóa thành đạo cột sáng màu vàng kim, nhanh hơn chớp bắn ra từ đầu ngón tay Tiêu Viêm.
      Cột sáng bắn ra mạnh mẽ va chạm cùng trảo của Hồn Sát. Trảo phong sắc bén dễ dàng bị xé tan, mạnh mẽ xuyên thủng bàn tay .
      “Phanh!”
      Sau khi đánh trúng bàn tay, cỗ lực đạo khủng khiếp cũng trực tiếp phát ra, thân thể Hồn Sát cũng bay ngược ra sau, ngụm tiên huyết phun ra như mưa.
      “Sặc...”
      Cổ Đạo nhanh chóng lao đến, nhìn thấy màn này cũng trợn tròn mắt. đầu ngón tay của Tiêu Viêm chợt lóe lên cột sáng màu vàng, năng lượng cuồng bạo của nó khiến lão cũng giật mình.
      “Khốn kiếp! Đó là cái gì vậy!”
      Thân hình Hồn Sát lơ lửng bầu trời, chật vật ổn định lại, nhìn bàn tay cháy đen thành lỗ máu, mặc dù dùng đấu khí phòng ngự nhưng chút tác dụng. Nếu chiêu kia trực tiếp oanh kích lên người , chỉ sợ trọng thương rồi.
      “Vút!”
      Trong lúc sắc mặt Hồn Sát kịch biến gian cách đó xa, đột nhiên truyền đến tiếng phá gió kịch liệt. Hiển nhiên lại có thêm số người nhanh chóng đến đây.
      “Tiêu Viêm, thù này ta nhớ kỹ, nhất định ta đòi lại gấp mười!”
      cam lòng nghiến chặt răng, Hồn Sát cũng hiểu được mất cơ hội cuối cùng, lập tức nhìn về phía Tiêu Viêm đầy oán độc rồi gầm tiếng, thân hình liền hóa thành hắc mang hướng phía chân trời xa xa bay .
      Tiêu Viêm hờ hững nhìn Hồn Sát ở xa, chậm rãi nâng cánh tay vốn còn nửa điểm cảm giác, lẩm bẩm: “Ta cũng chỉ miễn cưỡng khống chế được lực lượng của Cửu Huyền Kim Lôi mà thôi…”

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1577: Tiến vào Cổ tộc
      Dịch: Trương gia đại thiếu - Biên: lonelyvagabond
      Dược Linh đứng cách Tiêu Viêm xa, nàng nhìn thấy Hồn Sát ba chân bốn cẳng chạy trốn mà thể trợn tròn đôi mắt. Hiển nhiên, nàng chưa từng nghĩ tới khả năng Tiêu Viêm đánh lui cường giả cỡ này đến mức lên bờ xuống ruộng.
      "Tiêu Viêm tiên sinh, ngươi luyện hóa Cửu phẩm huyền đan rồi sao?" Dược Linh nhịn được mở miệng hỏi dò, thân là Luyện dược sư nên nàng rất hiểu Cửu phẩm huyền đan khủng bố đến mức nào. Bởi vậy việc chỉ ngắn ngủi mười mấy phút thôi mà Tiêu Viêm có thể luyện hóa được khiến nàng khó có thể tin nổi.
      “Sao có thể dễ dàng như vậy, ta chỉ luyện hóa được phần mà thôi!” Tiêu Viêm lắc lắc đầu nhưng từ trong mắt lại ra vẻ mừng rỡ. nghĩ tới Cửu phẩm huyền đan lại mạnh mẽ như vậy, chỉ luyện hóa phần giúp tiến vào Lục tinh Đấu Thánh. Thần dược bậc này khó trách ngay cả Hồn Sát cũng phải thèm dãi.
      “Nếu có thể luyện hóa toàn bộ dược lực có thể tiến vào Lục tinh Đấu Thánh trung kỳ cách vững vàng. Tiêu Viêm thầm nhủ trong lòng, vui mừng khuôn mặt, qua thời gian nữa nhất định có thể hoàn thành rồi.
      “Ha hả! Xem ra lão phu ra có vẻ như hơi bị nhiều chuyện a!” Cổ Đạo chậm rãi đạp khoảng tiến đến, sau đó dừng lại bên cạnh Tiêu Viêm. Ánh mắt lão quét qua long văn màu vàng cánh tay, khuôn mặt bình tĩnh giọng chậm rãi vang lên.
      “Cổ Đạo tiền bối cứ đùa, nếu như phải lão xuất thủ tại vãn bối bị dược lực làm cho bạo thể tan xác rồi!” Tiêu Viêm vội vàng đứng dậy, ôm quyền cười .
      “Sao? Đan dược gì mà khiến ngươi thể chống đỡ?” Nghe vậy, Cổ Đạo thoáng động dung hỏi.
      " mai Cửu phẩm huyền đan, do Hồn Sát đuổi giết cho nên bất đắc dĩ đành phải dùng luôn." Tiêu Viêm cười đáp.
      "Cửu phẩm huyền đan...!!!” Khóe miệng Cổ Đạo giật giật, sau đó cười khổ lắc đầu ngừng hâm mộ Tiêu Viêm. Thần dược như vậy ngay cả Cổ Đạo trưởng lão cũng chưa từng thử qua.
      Trong khi Tiêu Viêm và Cổ Đạo chuyện tiếng gió rít phá lại gần. Hơn mười thân ảnh ra, đầu tiên ánh mắt họ kinh nghi bất định nhìn bình nguyên gần như bị phá nát, cuối cùng hạ xuống ngọn núi chỗ ba người Tiêu Viêm. Cả đám người đều cung kính hành lễ với Cổ Đạo.
      Tiêu Viêm nhìn lướt qua đám người đó. kinh ngạc nhận ra đầu lĩnh lại là người quen, Linh Tuyền.
      Khi ánh mắt của Tiêu Viêm nhìn tới Linh Tuyền cũng nhận ra, lập tức sắc mặt của trở nên mất tự nhiên. Tuy rằng thân ở Cổ giới nhưng những việc mấy năm nay của Tiêu Viêm ở Trung châu cũng nghe ít. Bất kỳ chuyện nào cũng đủ để phải ngước nhìn, vị cường giả của Đấu Khí Đại Lục mấy chục năm trước giờ đây chút lực hoàn thủ nào. vật thế gian biến ảo quả thực khôn lường.
      “Cổ Đạo trưởng lão, chúng ta cảm ứng được bên này có động tĩnh cho nên nhanh chóng chạy tới, biết…." Linh Tuyền tựa hồ là đầu lĩnh của đám người kia, cung kính nhìn về phía Cổ Đạo .
      " có việc gì, người tới lần này là trong tứ ma thánh của Hồn Tộc - Hồn Sát" Cổ Đạo khoát tay áo thản nhiên .
      Vừa nghe vậy, sắc mặt đám người Linh Tuyền kịch biến, tứ ma thánh của chính là những cường giả đứng đầu trong Hồn Tộc. Địa vị của họ có thể sánh với Cổ Tộc tam tiên, trừ tộc trưởng và số người trong tộc ra ai có thể địch lại.
      “Nhìn các ngươi kìa! Xét về niên kỷ Tiêu Viêm còn hơn các ngươi rất nhiều, vậy mà vẫn có thể trốn thoát được trước đuổi giết của Hồn Sát. Hơn nữa vừa rồi còn chém đứt cánh tay của , nếu trong đám thanh niên tộc ta cũng có nhân vật như vậy ngày sau Cổ Tộc tất cường thịnh, Hồn Tộc sao dám ức hiếp?
      Nhìn bọn họ biến sắc, Cổ Đạo cau mày trầm giọng trách mắng.
      “Vâng! Trưởng lão dạy chí phải!” Bị Cổ Đạo trách mắng nhưng Linh Tuyền cũng dám tranh luận, vội vàng gật đầu, khóe mắt khẽ liếc về phía Tiêu Viêm, trong lòng khỏi cười khổ. Đám quái vật Hồn Sát kia trong lòng họ chính là những tồn tại truyền thuyết, những Tiêu Viêm thuận lợi đào thoát mà còn làm cho người nọ bị thương. Bổn này cho dù bọn họ có ngạo khí đến mức nào cũng phải tâm phục khẩu phục.
      "Cổ Đạo tiền bối đừng thổi phồng vãn bối! Nếu có lão nhân gia ngài quấy nhiễu, tay chân vãn bối biết có còn được lành lặn hay nữa?” Nhìn Cổ Đạo quảng cáo rùm beng, Tiêu Viêm bất đắc dĩ lắc đầu. nghiêm mặt trầm giọng :
      "Cổ Đạo tiền bối. biết có thể cho vãn bối gặp mặt Cổ Nguyên tộc trưởng hay ? Dược Tộc bị diệt phải là chuyện , chuyện này chắc chắn có liên quan tới mưu của Hồn Tộc…”
      "Cái gì? !" Đám người Linh Tuyền vừa mới đứng dậy sắc mặt lại biến đổi lần nữa. Hai mắt trợn lên nhìn Tiêu Viêm, Dược Tộc…sao có thể bị diệt được???
      “Chuyện này đích thực có quan hệ trọng đại, nếu có ngươi thông báo biết bên Dược Tộc sinh biến. Thủ đoạn của Hồn Tộc là quỷ dị, ngay cả Tộc trưởng cũng phát ra điều gì!
      Nhắc tới việc này, vẻ mặt Cổ Đạo trở nên ngưng trọng. Lão bi thương nhìn thoáng qua Dược Linh rồi than :
      “Xem ra ta còn phải mời Tộc trưởng Viêm Tộc, Lôi Tộc tới. Việc làm của Hồn Tộc gạt bỏ tất cả quy tắc và bằng hữu từ thời viễn cổ. Nếu chuẩn bị, e rằng tất cả rơi vào ma chưởng của chúng.”
      Tiêu Viêm chậm rãi gật đầu. Lần này Hồn Tộc trở mặt với tất cả chủng tộc viễn cổ, biết người có thể cười cuối cùng là ai?
      Hiểu được mức đồ nghiêm trọng của việc này, Cổ Đạo bất kỳ lời vô nghĩa nào nữa. Lão mang đám người Linh Tuyền trở về Cổ Thành, sau đó hề nghỉ ngơi tiếp tục dẫn Tiêu Viêm và Dược Linh tiến nhập Cổ Giới.
      Tin tức này truyền vào Cổ Giới khiến các thế lực lớn, các cường giả Cổ Tộc đều bị kinh động, Dược Tộc bị Hồn Tộc tiêu diệt thần biết quỷ hay. Thủ đoạn này vượt qua giới hạn của Cổ Tộc, chẳng lẽ Hồn Tộc còn có mưu đồ gì nữa?
      khí bên trong đại điện Cổ Tộc rất ngưng trọng, tất cả các trưởng lão tới. Ở vị trí thượng vị chính là Cổ Nguyên mà Tiêu Viêm từng gặp lần. Lúc này gương mặt lão đầy trầm tư. Với thực lực của Tiêu Viêm tại mà trông lão cũng chỉ giống như người bình thường, nhưng trong lúc mơ hồ thân thể của lão giả chứa lực lượng vô cùng khủng bố. Vị này chính là cường giả đỉnh phong của Đấu Khí Đại Lục.
      Bên tay trái phía dưới Cổ Nguyên là ba lão giả râu tóc bạc trắng cau mày. Cổ Đạo cũng ở trong đó, từ hai người này, Tiêu Viêm cảm nhận được cỗ khí tức hùng mạnh thua gì Cổ Đạo. Với địa vị cao như vậy, có lẽ họ chính là Cổ Tộc tam tiên.
      Trong đám trưởng lão, Tiêu Viêm cũng nhận biết được chín gương mặt. Chỉ là ánh mắt họ nhìn với vẻ phức tạp, năm đó khi Tiêu Viêm tương kiến Cổ Tộc chỉ là Đấu Tôn thực lực tầm thường, tuy kém nhưng khó có thể được Cổ Tộc coi trọng. giờ chỉ trong mấy năm ngắn ngủi gặp, Đấu Tôn nhoi năm đó trở thành cường giả Đấu Thánh, hơn nữa còn là Lục Tinh Đấu Thánh hàng Việt Nam chất lượng cao, so với Cổ Tộc Tam Tiên chỉ kém Tinh.
      Bên tay phải phía dưới Cổ Nguyên là thân ảnh xinh đẹp, khí tức thanh nhã ngồi. Tiêu Viêm vừa xuất ánh mắt đó hoàn toàn ngưng lại người , trong con ngươi lên vẻ ôn nhu động lòng người. Thân ảnh xinh đẹp đó đương nhiên chính là Huân Nhi…
      "Tiêu Viêm ra mắt Cổ Nguyên tộc trưởng." Đối với vị cường giả đỉnh phong này, Tiêu Viêm dám có nửa điểm bất kính. ôm quyền, cao giọng . Dược Linh ở bên cạnh cũng đồng thời thi lễ.
      “Ha ha! Chỉ ngắn ngủi tới mười năm, ngươi đạt tới trình độ này, Tiêu Tộc có hi vọng chấn hưng rồi. Nếu Tiêu Huyền mà biết có lẽ vui mừng lắm đây!”
      Cổ Nguyên nhìn thân ảnh cao gầy trong đại điện, mặt lên ý cười. Lão gật đầu, thanh mang theo ý vị tán thưởng. Nghe vậy, đám trưởng lão thầm cười khổ, nhiều năm rồi trong Cổ Tộc chưa từng có ai được Tộc trưởng đánh giá như vậy.
      “Được rồi! Gọi ta tiếng bá phụ . Tuy rằng bối phận của ta nhiều hơn ngươi ít, thế nhưng ai bảo ta chỉ có đứa con .”
      Nghe thấy Cổ Nguyên , nhất thời mặt Huân Nhi lên rặng mây hồng. Mà trong lòng đám thanh niên tài tuấn của Cổ Tộc trở nên nguội lạnh, Cổ Nguyên vậy là xác nhận quan hệ của Tiêu Viêm và Huân Nhi rồi.
      "Đa tạ bá phụ!!!”
      Tiêu Viêm cũng nghe ra ý tứ của trách tội Tiêu Viêm lấy tấm thân xử nữ của Huân Nhi. Cũng khó trách ánh mắt của lão hồ ly này độc, trong lòng Tiêu Viêm cảm thấy may mắn. May mà thực lực của Tiêu Viêm giờ cũng đứng hàng nhất lưu trong Cổ Tộc chứ việc này quả khá phiền phức, tin Cổ Tộc dễ dàng giao trân bảo như Huân Nhi cho người tầm thường.
      chuyện Dược tộc !”
      Cổ Nguyên cười khoát tay áo, ánh mắt lão đảo qua đảo lại người Tiêu Viêm. Càng nhìn càng thấy tên vãn bối trước mắt thuận mắt, thanh niên xuất sắc bậc này mới xứng đôi vừa lứa với con mình chứ.
      Nhắc tới chính , sắc mặt Tiêu Viêm trở nên ngưng trọng, quay sang nhìn Dược Linh, trầm tư trong phút chốc rồi điềm trả lời:
      " biết bá phụ có từng nghe qua Thôn Linh Tộc chưa?"
      "Răng rắc! ...”
      Tiêu Viêm vừa mới xong bên trong đại điện liên tiếp vang lên thanh ly rượu bị vỡ vụn. Các trưởng lão ngẩng đầu nhìn chằm chằm về phía Tiêu Viêm mang theo vẻ hoảng sợ.
      Thấy biểu tình này của họ, trong lòng Tiêu Viêm trầm xuống. Thôn Linh tộc rốt cuộc là có lai lịch gì mà khiến các cường giả Cổ Tộc e ngại như vậy?

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :