Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1563: Cướp đoạt năng lượng!
      Dịch: A Sỉn - Biên: cuonghv
      Bốn người luyện chế Cửu phẩm huyền đan cùng lúc.
      Tại vị trí chủ vị, Dược Đan nhìn dị tượng bầu trời mà sắc mặt dấu được nét cổ quái. Với nhãn lực của lão sao lại biết bốn người này phân tài cao thấp. Người khác còn có thể nhận thức, chứ Vạn Hỏa trưởng lão hiểu rất , thuật luyện đan của lão này tuy cao nhưng để luyện chế được Cửu phẩm Huyền Đan xác xuất thành công cũng thể vượt quá hai thành.
      Hơn nữa, để luyện chế Cửu phẩm Huyền Đan cần phải thu nạp được nguồn năng lượng thiên địa vô cùng kinh khủng, mà năng lượng thiên địa trong gian của Dược Tộc tuy là tương đối nồng hậu nhưng khó thể nào cung ứng đủ cho cả bốn người cùng luyện chế Cửu phẩm Huyền Đan. Dựa theo đánh giá của , thiên địa năng lượng trong phương viên ngàn dặm của dược sơn chỉ miễn cưỡng có thể cung ứng cho việc luyện chế viên cửu phẩm Huyền Đan mà thôi.
      “Cửu phẩm Huyền Đan đại lục này chỉ có vài viên. Nào có phải luyện chế cách dễ dàng như vậy được.” Dược Đan khẽ lắc đầu, trong lòng vốn tin có người luyện chế thành công, cho nên kết quả cuối cùng cũng là bất phân thắng bại.
      Đương nhiên, đây cũng là do có nhãn lực tinh tế nên mới có thể nhìn ra vấn đề này. Những người còn lại đủ nhãn lực như thế, bởi vì vậy từng người đều biểu rung động cùng hưng phấn mà nhìn chăm chú lên bầu trời, như thể dị tượng do luyện đan là việc hiếm có đời.
      Nơi bàn tiệc, Dược lão cũng thoáng cau mày. Mặc dù lão biết là trước khi đến Dược tộc, Tiêu Viêm nhận được từ Đan Tháp Đại trưởng lão quyển đan phương luyện chế cửu phẩm huyền đan, nhưng lão lại nghĩ đến việc Tiêu Viêm lại quyết định luyện chế nó trong lần thi đấu này. Cửu phẩm Bảo Đan cùng Cửu phẩm Huyền Đan tuy chỉ khác nhau có chữ nhưng lại cách biệt giống như trời và đất vậy.
      Tại phiến đại lục này, luyện dược sư có thể có thể luyện chế Cửu phẩm Bảo Đan tuy ít ỏi nhưng cũng phải là quá khó kiếm. Còn để luyện chế Cửu phẩm Huyền Đan … Ít nhất trong vòng trăm năm đổ lại đây, ngay cả Dược lão còn chưa từng nghe có ai luyện chế thành công được nó. Điều này lên việc luyện chế Cửu phẩm Huyền Đan là chuyện khó khăn đến mức nào.
      Ở phía chân trời xa xa, năng lượng thiên địa vẫn điên cuồng tập hợp, sau đó ngưng tụ thành bốn đạo long quyển phong khổng lồ, mỗi đạo đều thông tới hỏa đỉnh khác nhau, cùng điên cuồng hấp thu năng lượng mà trút vào trong bốn cái hỏa đỉnh đó.
      Bốn người đồng thời điên cuồng hấp thu năng lượng, khiến cho những người có mặt nơi quảng trường đều có cảm giác đấu khí bản thân dần trở nên bạo loạn, hơn nữa còn có dấu hiệu phá thể nên trong lòng cả đám đều kinh hãi vô cùng. Ai nấy đều nhanh chóng lùi lại khoảng xa, nếu đấu khí mà bọn họ vất vả tu luyện được bị bốn đạo cuồng phong hấp nạp, đến lúc đó là có muốn khóc cũng khóc nổi.
      Dị tượng bầu trời diễn ra liên tục trong thời gian gần ba ngày. Trong ba ngày này, ai có thể tính được có bao nhiêu năng lượng bị hấp nạp. Điều duy nhất mà mọi người có thể cảm nhận được là thiên địa năng lượng chung quanh dần mỏng manh hơn trước rất nhiều. Ngay cả đám dược liệu được trồng chung quanh quảng trường cũng xuất tình trạng khô héo. Năng lượng của chúng bị cường hành hấp thụ sạch .
      Cửu phẩm Huyền đan vốn được coi là thần vật do con người tạo ra, nhưng nguồn năng lượng cần để cho nó thành hình lại khủng bố đến nỗi rất nhiều cường giả Đấu Thánh phải cảm thấy khiếp sợ. Ngày trước, trong bản cổ thư từng ghi nhận, khi cửu phẩm huyền đan xuất thế trong phương viên ngàn dặm chung quanh nó cơ hồ biến thành vùng đất chết, bởi tất cả năng lượng đều bị viên cửu phẩm huyền đan đó hấp thu cạn sạch.
      Cũng chính vì thế mà khi đan dược xuất thế, nó mới có được linh trí kinh người. Đương nhiên để có thể đạt đến tầng thứ như Đan Tháp lão tổ lại khó khăn vô cùng. Đan tháp lão tổ sau khi hình thành gặp được kỳ ngộ nên mới dung hợp được bộ phận linh hồn của chủ nhân, do đó mới xuất tình trạng biến dị, lại trải qua hơn ngàn năm tu luyện mới đạt đến tình trạng như ngày hôm nay. Vì thế mới chính là tồn tại độc nhất vô nhị.
      Việc đám dược liệu trở nên khô héo cho dù Dược Tộc có đau lòng xót dạ cũng thể làm gì được. số trưởng lão của Dược Tộc đành tranh thủ chút thời gian, nhanh chóng đem số dược liệu tương đối quý hiếm cất vào bên trong dược sơn, đồng thời bố trí thêm vài tầng phong ấn lên . Nếu làm vậy chờ đến lúc việc luyện đan hoàn tất, e rằng cả phiến dược sơn này trở thành bãi hoang mạc rồi.
      Việc liên tục giành giật năng lượng này giằng co ước chừng ba ngày. Đến trưa ngày thứ ba, cả đám người ở đây đột nhiên cảm giác được năng lượng phong bạo gào thét bầu trời bỗng nhiên trở nên yên tĩnh hơn rất nhiều. Ngẩng đầu nhìn lên thấy bốn đạo long quyển phong khổng lồ lúc trước tiêu tán cách lặng yên.
      Trong khi đó, bốn cái hỏa đỉnh khổng lồ, kích cỡ chừng mấy trăm trượng lơ lửng bầu trời vào giờ phút này lại phóng xuất ra năng lượng ba động kinh người.
      Cỗ năng lượng ba động này khủng khiếp tới nỗi cho dù là bốn người Tiêu Viêm cũng thể lên vẻ ngưng trọng gương mặt. Nếu bốn cái hỏa đỉnh này mà nổ tung những người ở đây đa phần chết hết, cho dù chết cũng tránh khỏi kết cục trọng thương.
      “Thiên địa năng lượng trong phương viên ngàn dặm này bị hấp thu đến mức gần như còn chút gì.”
      Dược Đan giơ tay chộp vào khối khí ở trước mặt rồi lại lắc đầu cách bất đắc dĩ. tại, năng lượng bên trong khí mỏng manh đến đáng sợ, bây giờ mà muốn thiên địa năng lượng khôi phục lại nồng đậm như trước kia ít nhất cũng cần mấy tháng thời gian mới có thể được.
      “Thiên Địa năng lượng đủ dùng... Luyện đan thất bại rồi.”
      Rất nhiều trưởng lão của Dược tộc cũng cảm thấy có chút dở khóc dở cười. Quá trình đan dược thành hình mới chỉ được nửa quãng đường, nhưng tại thiên địa năng lượng trong phương viên ngàn dặm đều bị hấp thu gần như cạn kiệt, còn đủ để duy trì tiếp cho việc luyện đan nữa rồi.
      Linh hồn cấp bậc Thiên cảnh Đại viên mãn cũng chỉ giúp cho bốn người điều khiển thiên địa năng lượng trong vòng ngàn dặm mà thôi. Đương nhiên nếu như linh hồn lực có thể tiến vào cấp bậc Đế cảnh trong truyền thuyết khác rất nhiều. Lúc đó, họ có thể điều động thiên địa năng lượng trong phạm vi xa hơn. Nghe đồn rằng trong thời kỳ viễn cổ, từng có vị siêu cấp cường giả đạt đến cấp bậc Đế cảnh linh hồn, khi đó chỉ cần dùng tia ý niệm là có thể điều động thiên địa năng lượng của gần nửa Trung Châu. Cấp bậc đáng sợ đó chỉ nghĩ đến thôi cảm thấy toát mồ hôi lạnh rồi.
      bầu trời, bốn người Tiêu Viêm vốn luôn nhắm chặt hai mắt tại cũng mở ra. Mỗi người đều nhìn về phía viên đan dược chưa tạo thành hình của mình mà nhíu chặt chân mày. khi có đủ thiên địa năng lượng để duy trì việc luyện đan, cho dù bọn họ có là cường giả Đấu Thánh sở hữu đấu khí cường đại cũng thể đáp ứng được nhu cầu luyện đan.
      “Xem ra… Lần này cũng vẫn như lần trước, ai có thể thành công được...” Vạn Hỏa trưởng lão cười khổ, lắc đầu lẩm bẩm.
      “ Hắc hắc, cái này vẫn chưa hẳn đâu.”
      Vạn Hỏa trưởng lão vừa mới dứt lời, Hồn Hư Tử ở cách đó xa liền lên nụ cười cổ quái gương mặt. Chỉ thấy chợt biến đổi thủ ấn, sau đó lại vỗ mạnh lên phía của hỏa đỉnh. Ngay lập tức, bên trong hỏa đỉnh của liền phóng xuất ra ba cột hắc viêm hỏa trụ. Ba đạo hắc viêm hỏa trụ đó liền nhanh chóng phóng đến khoảng trước mặt ba người Tiêu Viêm mà điên cuồng xoay tròn, cuối cùng hóa thành ba cái hắc động mang theo hấp lực điên cuồng thôn phệ. Ngay lập tức, năng lượng khổng lồ trong hỏa đỉnh của ba người Tiêu Viêm chợt hóa thành vô số quang điểm rồi bị hắc động thôn phệ cách sạch .
      “ Hồn Hư Tử, ngươi dám…”
      Nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, sắc mặt ba người Tiêu Viêm đều trở nên trầm trong nháy mắt. Bọn họ chưa bao giờ nghĩ đến việc Hồn Hư Tử lại to gan đến mức đánh chủ ý lên đầu ba người.
      Thần Nông lão nhân cùng Vạn Hỏa trưởng lão cùng gầm lên tiếng, sau đó phóng xuất ra Sinh Linh Chi Diễm cùng Cửu U Phong Viêm đánh về phía hắc động, nhưng đối với việc hai người công kích cách mãnh liệt hắc động lại xoay tròn càng lúc càng nhanh hơn, lực thôn phệ bạo xuất mạnh đến nỗi thậm chí là dị hỏa của hai người Thần Nông lão nhân cũng đều bị thôn phệ ít.
      Thấy việc ngăn cản có hiệu quả, sắc mặt của hai người Vạn Hỏa trưởng lão đều trở nên có chút khó coi. Sinh Linh Chi Diễm tuy rằng bài danh thấp nhưng lại chỉ có tác dụng phụ trợ là chính, còn vấn đề chiến đấu có cách nào đối phó được với Hư Vô Thôn Viêm. Còn Cửu U Phong Viêm cũng chỉ bài danh thứ mười dị hỏa bảng mà thôi, khoảng cách giữa nó và Hư Vô Thôn Viêm là khó có thể bù đắp được.
      “Ha ha, dựa vào dị hỏa của hai ngươi mà muốn cản trở Hư Vô Thôn Viêm của ta đúng là nằm mơ giữa ban ngày!” Hồn Hư Tử cười to thành tiếng.
      Nhưng ngay lập tức, tiếng cười của liền tắt hẳn, sắc mặt cũng nhanh chóng biến đổi, ánh mắt vội vàng nhìn về hắc động phía hỏa đỉnh của Tiêu Viêm. Chỉ thấy luồng hỏa mang từ bên trong hỏa đỉnh lướt ra, sau đó liền hóa thành Hỏa . mặt Hỏa đó lên vẻ khinh thường vô cùng, nó vung bàn tay bé lên, phóng xuất ra cột hỏa diễm màu phấn hồng, trực tiếp đem hắc động kia bao phủ vào bên trong. Ngay khi tiếp xúc với hỏa diễm màu phấn hồng ấy, hấp lực thôn phệ do hắc động phát ra lập tức bị tịnh hóa đến mức còn chút gì.
      Hư Vô Thôn Viêm có được thôn phệ chi lực, mà Tịnh Liên Hỏa lại có được tịnh hóa chi lực. Tuy lúc bình thường cả hai rất khó phân được cao thấp, nhưng hôm nay Tịnh Liên Hỏa của Tiêu Viêm lại có được dị hỏa chi linh, hơn nữa nó còn là bổn nguyên chi hỏa. Trong khi đó, dị hỏa của Hồn Hư Tử bất quá cũng chỉ là đạo tử hỏa mà thôi, cho dù phải là đạo tử hỏa bình thường cũng thể so sánh được với Tịnh Liên Hỏa do Tiểu Y biến thành.
      “Hồn Hư Tử, đa tạ ngươi tặng hậu lễ, năng lượng bên trong dị hỏa này ta đành phải nhận lấy vậy.” Tiêu Viêm nhếch miệng cười rồi đem hắc viêm của Hồn Hư Tử tịnh hóa thành năng lượng thuần túy, sau đó đem rót tất cả vào bên trong hỏa đỉnh. Ngay lập tức, ánh sáng bên trong hỏa đỉnh lại càng trở nên rực rỡ, mà hình thức ban đầu của viên đan dược cũng càng trở nên thực thể hơn lúc trước.
      “Tiểu tử này...”
      Ở xa xa, sắc mặt của Hồn Hư Tử trở nên đặc biệt thâm trầm. ngờ tới mình những thôn phệ được năng lượng từ phía Tiêu Viêm, mà ngược lại còn bị tổn thất đạo Tử Hỏa, vì vậy đành buông bỏ chủ ý đánh cướp năng lượng từ phía Tiêu Viêm.
      Tử hỏa của Hư Vô Thôn Viêm tuy rằng có thể đối phó được với dị hỏa của Thần Nông lão nhân và Vạn Hỏa trưởng lão nhưng vẫn xa xa đủ để đối phó với Tịnh Liên Hỏa của Tiêu Viêm.
      “Hừ, người đừng đắc ý quá sớm.”
      Ánh mắt của Hồn Hư Tử lóe lên đầy ác độc, cười tiếng hàn rồi hai tay chợt biến đổi thủ ấn. Hắc động ngừng thôn phệ năng lượng trong hỏa đỉnh của Thần Nông lão nhân và Vạn Hỏa trưởng lão lại càng điên cuồng phóng ra hấp lực thôn phệ, cường hành hấp thụ năng lượng vào trong hỏa đỉnh của . Vào lúc này, hình thức ban đầu của đan dược trong hỏa đỉnh của cũng nhanh chóng trở nên ngưng thực, ánh sáng bên trong hỏa đỉnh càng lúc càng rực rỡ. Hiển nhiên là đan dược có xu thế thành hình.
      “Nhanh…”
      Chứng kiến màn này, sắc mặt của Hồn Hư Tử thoáng lên vẻ vui mừng, nhưng mà ngay khi vui mừng còn chưa được lâu đạo hỏa diễm màu phấn hồng đột nhiên chậm rãi lướt đến, sau đó hóa Hỏa đứng ở phía hỏa đỉnh của . Đầu tiên là nó hướng về bĩu môi khinh thường cái, rồi sau đó tung ra chưởng đánh bay cái nắp đỉnh. Cuối cùng, trong ánh mắt đờ đẫn của Hồn Hư Tử, liền trực tiếp nắm lấy viên đan dược vẫn chưa thành hình, nhanh như chớp chạy trốn ra ngoài.
      “Đây là ngươi tự đâm đầu vào chỗ chết…”
      Sau khi lâm vào ngốc trệ trong nháy mắt, Hồn Hư Tử liền điên cuồng gầm lên tiếng vang vọng khắp cả bầu trời.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1564: Đan vũ!
      Dịch: A Sỉn - Biên: cuonghv
      Biến hóa xảy ra hết sức đột ngột.
      Việc Tiểu Y xông vào bên trong hỏa đỉnh của Hồn Hư Tử, lấy viên đan dược còn chưa thành hình, chỉ khiến cho Hồn Hư Tử nổi điên lên, mà ngay cả bản thân Tiêu Viêm cũng cảm thấy vô cùng ngạc nhiên. Hành động này của Tiểu Y thực phải chủ trương của , toàn bộ đều là do Tiểu Y tự ý làm ra.
      quảng trường, Dược Đan cùng với phần đông trưởng lão của Dược Tộc cũng vô cùng kinh ngạc. lát sau, khuôn mặt của cả đám đều trở nên co quắp bởi muốn cười nhưng lại phải khổ sở kiềm chế. Ai nấy đều nghĩ tới, dị hỏa chi linh của Tiêu Viêm chẳng những chỉ cướp đoạt năng lượng của Hồn Hư Tử, mà còn thâm hiểm hơn là trực tiếp cướp viên sồ đan bên trong hỏa đỉnh của .
      “Đáng đời…”
      Những hành động lúc trước của Hồn Hư Tử chọc giận các vị trưởng lão của Dược tộc, cho nên khi mọi người thấy bị như thế đều hả hê trong dạ, thấp giọng thào bàn tán.
      vị trí thủ vị, Dược Đan cũng lâm vào tình trạng dở khóc dở cười mà lắc đầu. nghĩ tới cuộc so tài về luyện đan này cuối cùng lại biến thành hồi tranh cướp năng lượng. Tình huống này khiến cho người ta cảm thấy bất đắc dĩ vô cùng.
      “Tiểu tử thúi này quả nhiên là đàng hoàng chút nào.” Dược lão cũng cười cười, mắng trong lòng. Dù sao lão cũng thể biết được việc này vốn quan hệ gì tới Tiêu Viêm, tất cả mọi việc đều do Tiểu Y tự tung tự tác hành động.
      bầu trời, dưới vô số ánh mắt nhìn chăm chú, Tiểu Y chỉ lóe lên cái xuất trước mặt của Tiêu Viêm rồi cười hắc hắc đầy ám muội. tay nó lúc này ôm khối quang cầu có thể tích còn lớn hơn cả nó, bên trong của quang cầu đó có thể lờ mờ trông thấy đạo quang thải có hình dạng thai nhi. Đó chính là viên đan dược vẫn chưa thành hình thức ban đầu của Hồn Hư Tử.
      “Tiêu Viêm, ta thề hôm nay đem ngươi chặt thành trăm mảnh!”
      Cách đó xa, Hồn Hư Tử điên cuồng gầm lên như sấm nổ. Lúc này khuôn mặt hàn đến mức tận cùng, đâu còn cái dáng vẻ khí độ lúc trước nữa. Hiển nhiên là hành động của Tiểu Y khiến còn giữ được bình tĩnh nữa. Đây là lần đầu tiên gặp phải tình huống này trong đời. Vất vả khổ sở lắm mới luyện ra viên sồ đan* này, thế mà ngay cả hình dáng nó ra làm sao còn chưa kịp nhìn bị Tiểu Y cướp mất. Cơn giận này quả có cách nào khống chế nổi.
      *: đan phôi hay còn gọi là đan dược chưa thành hình.
      Theo tiếng gầm điên loạn của Hồn Hư Tử là vô số đạo hắc viêm trào ra từ bên trong hỏa đỉnh như phô thiên cái địa, rồi sau đó hợp lại thành đầu hắc sắc hỏa long, điên cuồng phóng về phía Tiêu Viêm. Trong cái miệng khổng lồ của nó tràn ngập thôn phệ chi lực.
      “Hồn Hư Tử, nếu ngươi thèm khát năng lượng như thế lão phu tặng cho ngươi.”
      Hắc viêm hỏa long vừa mới lướt phiến lục sắc hỏa hải từ phía dưới đột nhiên xuất và cuốn tới. Trong mảnh hỏa hải đó có vô số những đại thụ chọc trời, cơ hồ là sinh trưởng trong nháy mắt, sau đó lại đan vào nhau như đám dây leo, quấn quanh hắc viêm hỏa long.
      “Thần Nông lão nhân, ngươi cũng dám đối đầu với ta?”
      Công kích xảy ra quá bất ngờ, tuy tạo thành bất kỳ thương tổn nào cho hắc viêm hỏa long nhưng cũng khiến cho nó bị kiềm chế chậm lại. Thấy tình huống như vậy, sắc mặt của Hồn Hư Tử lại càng trở nên khó coi hơn. nhìn về phía Thần Nông lão nhân mà cách cực kỳ băng lãnh.
      “Lão phu sống đến từng tuổi này, cũng chưa biết sợ ai là gì. Đối với loại người dối trá, phản bội sư môn như ngươi, nếu lão phu có năng lực cao hơn sớm đem ngươi xóa sổ khỏi thế gian này từ lâu rồi, miễn cho những Luyện Dược Sư khác phải mất mặt vì ngươi.” Đối diện với uy hiếp của Hồn Hư Tử, Thần Nông lão nhân chỉ cười lạnh mà trả lời. Trong lời của lão lộ ra vẻ cực kỳ quyết liệt.
      “Chỉ bằng ngươi sao? Lão gia hỏa nhà ngươi chán sống rồi. Ta vốn còn chưa dòm ngó tới Sinh Linh Chi Diễm của ngươi mà ngươi lại dám chủ động đối kháng với ta!” Ánh mắt của Hồn Hư Tử cực kỳ lạnh lẽo và hàn. nhếch miệng cười cách khinh thường, sau đó nắm chặt hai bàn tay lại. Đạo hắc viêm hỏa long kia ngay lập tức liền ngửa mặt lên trời gầm lên, rồi quay cái miệng khổng lồ của nó về phía lục sắc hỏa hải. Ngay tức khắc, thôn phệ chi lực liền tuôn ra cách điên cuồng, trực tiếp thôn phệ cả phiến lục sắc hỏa hải vào trong cơ thể nó.
      "Ô…!"
      Nhưng ngay khi Hồn Hư Tử muốn thôn phệ phiến hỏa hải kia, đột nhiên lại có đạo hắc sắc long quyển phong hung hãn lao đến và đánh vào phía thân thể của hắc viêm hỏa long. Lực đạo mạnh mẽ đến nỗi khiến cho hắc viêm hỏa long bị chấn bay chỗ khác ngay lập tức.
      “Vạn Hỏa, chẳng lẽ Dược tộc bọn ngươi lại muốn đối địch với Hồn tộc bọn ta sao?” Lại lần nữa gặp phải trở ngại, sắc mặt của Hồn Hư Tử lúc này trở nên cực kỳ đáng sợ. ném ánh mắt tưởng như có thể ăn tươi nuốt sống người khác nhìn về phía Vạn Hỏa trưởng lão, với giọng tràn đầy sát khí.
      “So đấu vốn nên phân biệt chủng tộc, chẳng lẽ lúc trước ngươi có thể xuất thủ với lão phu tại lão phu thể xuất thủ với ngươi sao? là nực cười…” Vạn Hỏa trưởng lão vung tay áo lên, cách hết sức mỉa mai.
      “Tốt, rất tốt…” Khóe mắt của Hồn Hư Tử khẽ giật giật hồi, sau đó lại trở thành giận quá hóa cười thành tiếng. Đôi tay cũng bởi vì cực kỳ tức giận mà trở nên run lẩy bẩy, sâu trong đáy mắt lập lòe đạo hắc sắc hỏa diễm như độc xà vậy.
      Ngay khi đạo hỏa diễm kia sắp sửa thoát ra từ trong đôi mắt , Hồn Hư Tử lại như chợt nghĩ về điều gì đó mà chần chừ trong chốc lát, sau đó lại trở nên bình tĩnh, cười lạnh mà : “Dựa vào hai người các ngươi mà cũng muốn cản trở ta sao?”
      vừa mới dứt lời đạo hắc viêm hỏa long lại đột nhiên lại cuồn cuộn bạo xuất, trực tiếp cuốn lấy long quyển phong bạo do Cửu U Phong Viêm biến thành. Hai quái vật khổng lồ đánh nhau điên cuồng ở bầu trời, hỏa vũ nóng bỏng ngừng giáng xuống từ trung. Cũng may mà có những trưởng lão của Dược tộc ra tay thủ hộ, mới khiến cho Dược sơn bị phá hủy.
      Ở xa xa, Tiêu Viêm nhìn thoáng qua phía ba loại dị hỏa cuộn vào thành khối mà khỏi cảm thấy kinh ngạc. ngờ rằng Thần Nông lão nhân và Vạn Hỏa trưởng lão lại xuất thủ trợ giúp cho . Xem ra tên Hồn Hư Tử kia quả thực là bị rất nhiều người chán ghét.
      “Thời gian có nhiều lắm, trước tiên phải đem năng lượng của viên sồ đan này hút ra cái .”
      Tâm tư của Tiêu Viêm khẽ chuyển dời về viên sồ đan ở trước mặt. Muốn luyện chế Cửu phầm Huyền đan cần phải có nguồn thiên địa năng lượng nhiều đến kinh khủng, tại có viên sồ đan của Hồn Hư Tử này xác xuất thành công tăng thêm được mấy phần. Việc cướp lấy năng lượng trong viên sồ đan đối với những luyện dược sư khác mà gần như là nhiệm vụ bất khả thi, bởi vì hai loại đan dược bất đồng chúng có dược tính khác nhau, khi đó nếu tùy tiện đem trộn lẫn chung vào khiến cho việc luyện đan bị thất bại. Nhưng vấn đề này chỉ gây khó đối với các luyện dược sư khác chứ làm khó được Tiêu Viêm. có Tịnh Liên Hỏa với năng lực tịnh hóa vạn vật, cho nên bất kỳ vật gì khi tiến vào trong cơ thể của Tiểu Y cũng bị tịnh hóa thành năng lượng tinh thuần nhất, kể cả những loại dược tính bất đồng kia.
      “Tiểu Y! ”
      Ý niệm trong đầu Tiêu Viêm khẽ chuyển, Tiểu Y vốn có tâm thần tương liên với liền hiểu cần phải làm gì, nó liền mở to cái miệng ra rồi đem viên sồ đan nuốt vào trong cơ thể. Ngay lập tức, nguồn năng lượng vô cùng kinh khủng bắt đầu trào ra từ trong cơ thể Tiểu Y, đồng thời thân thể nó cũng nhanh chóng bành trướng, hóa thành hài đồng khổng lồ chừng trăm trượng lơ lửng bầu trời.
      "Xuy… xuy…!"
      Thân hình Tiểu Y càng bành trướng quang đoàn bên trong thân thể nó cũng càng lúc càng sáng, cuối cùng hóa thành quang trụ khổng lồ bắn vào bên trong hỏa đỉnh. Năng lượng khủng bố chứa bên trong đó khiến những người quan khán cũng phải cảm thấy khiếp sợ.
      “Vô liêm sỉ!”
      Khi viên sồ đan bị luyện hóa, ngay lập tức Hồn Hư Tử có cảm ứng. Đôi mắt trở nên đỏ như máu, gầm lên tiếng dữ dội, thân hình nhanh như thiểm điện lướt vào bên trong hắc viêm hỏa long. Ngay khi bản thể của tiến vào đạo hỏa long kia liền trở nên phóng đại gấp mấy lần, chỉ cần long vĩ vừa hất lên cái liền mạnh mẽ đem phiến lục sắc hỏa hải cùng với hắc sắc long quyển phong đánh cho tan tành.
      Thấy Hồn Hư Tử mặt đằng đằng sát khí phóng đến, Tiêu Viêm chỉ khẽ nhíu mày. cong ngón tay búng ra, đạo hắc quang liền nhanh chóng xuất bên cạnh . Bắc Vương khẽ dậm mạnh chân xuống hư , thân hình như quả đạn pháo lao ầm ầm vào hắc viêm hỏa long. Hai bên đều lựa chọn va chạm chính diện khiến cho chiến trường càng trở nên kịch liệt hơn bao giờ hết.
      Trong lúc Tiêu Viêm triệu xuất ra Bắc Vương nhằm giữ chân Hồn Hư Tử, quang đoàn trong cơ thể Tiểu Y cũng dần trở nên ảm đạm, đến cuối cùng hóa thành vô hình vô ảnh, hiển nhiên là năng lượng trong viên sồ đan bị Tiểu Y tịnh hóa sạch và dẫn nhập hết vào trong hỏa đỉnh của Tiêu Viêm.
      “Còn chưa có đủ...”
      Sau khi thôn phệ xong sồ đan của Hồn Hư Tử, năng lượng bên trong hỏa đỉnh trở nên sền sệt giống như là dịch thể vậy, nhưng nó vẫn giữ nguyên hình trạng như vậy chứ chưa có dấu hiệu ngưng kết thành hình. Trước tình huống đó, đôi chân mày của Tiêu Viêm lại càng nhíu chặt lại, năng lượng để ngưng kết Cửu phẩm Huyền Đan quả là quá mức khủng bố rồi.
      “Tiêu Viêm, viên sồ đan này của lão phu bị Hồn Hư Tử làm hỏng mất dược tính rồi. Hôm nay lão phu liền tặng cho ngươi như lần phúc duyên vậy, nhưng rốt cục loại Cửu phẩm Huyền Đan mà suốt đời lão phu sở cầu có luyện chế thành công được hay phải trông chờ vào bản thân ngươi thôi!”
      Trong khi Tiêu Viêm lần nữa đau đầu vì vấn đề thiếu hụt năng lượng Thần Nông lão nhân ở cách đó xa cũng nhận ra vấn đề của . Bàn tay của lão thoáng vung lên, đạo quang đoàn từ bên trong dược đỉnh bay vút ra, bắn về phía Tiểu Y.
      "Đa tạ Thần Nông tiền bối!"
      Tiêu Viêm giấu nổi vẻ vui mừng sắc mặt. Ngay lập tức liền hướng về phía Thần Nông lão nhân mà ôm quyền đa tạ.
      “Ôi…! Hơn trăm năm rồi mà lão phu cũng chưa từng nhìn thấy Cửu phẩm Huyền Đan xuất thế, lúc này đây coi như là để cho bản thân mở mang nhãn giới …”
      Vạn Hỏa trưởng lão ở gần đó, nhìn thấy hành động của Thần Nông lão nhân, liền hơi chần chờ chút rồi cũng than , cuối cùng trong ánh mắt kinh ngạc của các trưởng lão Dược tộc mà lấy ra viên sồ đan từ bên trong dược đỉnh của mình, ném về phía Tiêu Viêm.
      "Đa tạ! "
      Tiêu Viêm nhìn thoáng qua Vạn Hỏa trưởng lão, trong lòng lúc này cũng tăng thêm hảo cảm rất nhiều đối với vị trưởng lão này của Dược tộc. Sau đó cũng dông dài nhiều mà đem hai viên sồ đan này đưa cho Tiểu Y. Ngay lập tức, chúng lại hóa thành hai cột năng lượng quang trụ khổng lồ mà rót vào trong dược đỉnh của Tiêu Viêm.
      Sau khi hai nguồn năng lượng khổng lồ này rót vào, năng lượng bên trong hỏa đình vốn từ trạng thái dịch thể liền bắt đầu tan ra. Nơi trung tâm của năng lượng dịch thể bắt đầu hình thành quang điểm xíu cách chậm rãi.
      "Ầm… Ầm… Ầm! "
      Sau khi quang điểm xuất được chốc lát, bầu trời trong xanh bỗng nổi lên mây đen cuồn cuộn, bóng tối nhanh chóng bao trùm khắp cả phiến đại địa, cùng với đó là vô tận lôi đình màu đen mang theo lực lượng hủy diệt ầm ì như muốn xuyên thủng những tầng mây.
      “Ầm ầm ầm…” Những tiếng sấm trầm thấp khiến cho ít người cảm thấy hoảng sợ, đan lôi khủng bố như thế này là lần đầu tiên bọn họ chứng kiến trong đời.
      Tiêu Viêm ngẩng đầu lên, ánh mắt nóng bỏng nhìn những đạo lôi đình màu đen trời. vung tay áo lên, nắp hỏa đỉnh liền lập tức bay ra chỗ khác, cùng với đó là hỏa diễm quang đoàn mang theo dược hương nồng đậm nhanh chóng tỏa ra khắp nơi, sau đó ngưng tụ lại thành vô số khỏa châu thể mầu sắc bất đồng, đến cuối cùng rơi xuống đầy trời tựa như là cơn mưa đan dược vậy.
      Chứng kiến thần tích như thế, trong lòng ít những luyện dược sư ở đây đều cảm thấy rung động vô cùng, kìm được tâm thần mà phải quỳ xuống triều bái.
      Nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, Dược Đan ở vị trí thủ vị cũng phải hít sâu hơi, sau đó cả người đều trở nên run rẩy, cứ lẩm bẩm mà mình:
      "Đan vũ hàng, Huyền đan xuất!"

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1565: Mượn ngọc!
      Dịch: Dạ Tâm - Biên: cuonghv
      “Độp… độp…”
      trời đan lạp (viên) rơi xuống quảng trường, phát ra những tiếng vang vô cùng thanh thúy. Đan lạp tuy được coi là đan dược nhưng hình thành của nó là do năng lượng tinh thuần ngưng tụ, nếu phục dụng vào cơ thể cũng đem lại những lợi ích .
      Tiêu Viêm lúc này huyền phù giữa bầu trời, mặc dù định lực của tệ nhưng vẫn thoát khỏi vẻ mừng rỡ như điên. “Đan vũ hàng, Huyền Đan xuất”, câu ấy cũng từng được nghe nhưng đây chính là lần đầu tiên được tận mắt chứng kiến kỳ cảnh như vậy.
      “Thành công…thành công rồi…”
      Vươn tay tiếp nhận viên đan dược mà bàn tay của Tiêu Viêm khỏi thoáng run rẩy. Kết quả này quả thực là vượt ra ngoài dự liệu của , mặc dù với năng lực tại của Tiêu Viêm, muốn luyện chế ra khỏa Cửu phẩm Huyền Đan, xác suất thành công chí ít cũng đạt tới bốn phần.
      Dù sao nữa, trong lần luyện đan này Tiêu Viêm cũng có vài phần may mắn. Ngoài viên thành đan, còn có thêm hai viên sơ đan đầy ắp năng lượng bổ sung cho . Chuyện này có thể là hiếm thấy vô cùng.
      Bốn loại đan dược đều mang dược tính bất đồng ở bên trong. Tuy Tiểu Y tinh lọc tuyệt đại bộ phận dược lực trong đó, chuyển hóa thành năng lượng tinh thuần, nhưng dược tính vẫn còn sót lại phần bên trong. Những loại dược tính đó cùng với năng lượng dung hòa lẫn nhau tạo nên quả sơ đan tay Tiêu Viêm. Hơn nữa, tinh luyện mạnh mẽ của Tịnh Liên Hỏa khiến quá trình này nảy sinh những biến hóa thể lường trước, mà những biến cố đó lại hòa hợp với những thành phần sẵn có trong sơ đan, khiến lần luyện đan này thành công mỹ mãn.
      Kết quả này chính là do đủ loại tình trùng hợp mà có. Nếu mất , chừng cho dù là Tiêu Viêm có hấp thu được ba quả sơ đan, e rằng kết quả cũng thành công cốc mà thôi.
      Dù sao, chuyện đời cũng cần dài dòng đến thế, người ta cũng thèm để ý đến những điều thực tế ấy. Bọn họ được tận mắt thấy Tiêu Viêm luyện chế ra Cửu phẩm Huyền Đan, thứ hơn mấy trăm năm nay chưa có người nào luyện chế ra được, thế là quá đủ.
      “Ầm… Ầm… Ầm…”
      Mây đen vần vũ bầu trời, tầng tầng hắc vân giống hệt như con cự mãng điên cuồng gầm rú, thể hung hãn của thiên uy vô thượng. Có ít người vội vàng thụt cổ, như sợ luồng hắc lôi kia đánh vào đỉnh đầu của mình bất cứ lúc nào vậy.
      “Oành…”
      Khi lôi vân vẫn cuồn cuộn kéo tới, hỏa đỉnh khổng lồ chừng trăm trượng mặt đất đột nhiên run lên bần bật. cột sáng khổng lồ phóng mạnh lên trời cao, dường như trong đó có quang đoàn thai noãn (quầng sáng giống như phôi thai) lơ lửng ở bên trong.
      Cột sáng khổng lồ phóng lên như muốn đâm thủng tầng tầng lôi vân, càng khiến cho mây đen vần vũ liên hồi. Vô số đạo hắc sắc lôi đình giống như những con hắc xà đen tuyền quấn quanh quang trụ, sau đó chúng bổ mạnh vào quang đoàn thai noãn ở bên dưới.
      “Rầm… Rầm… Oành..”
      Dưới trận mưa oanh kích kinh thiên động kịa ấy, cả tòa Dược sơn cũng phải run chuyển liên hồi, vô số tiếng nổ đinh tai nhức óc vang lên ngớt.
      Tiêu Viêm nhìn quang đoàn thai noãn chịu cơn cuồng lôi oanh tạc mà vẻ mặt lo lắng vô cùng. Đó chính là viên Cửu phẩm Huyền Đan, chỉ cần trải qua lôi kiếp lần này nó mới có thể phá kén mà ra, dù có ngoại lực tương trợ cũng vô ích, ngay cả Tiêu Viêm cũng chỉ có thể khoanh tay đứng nhìn. Cửu phẩm Huyền Đan sở dĩ khác với các phẩm đan dược khác là nó có hắc sắc lôi văn ở bên ngoài, loại huyền đan này cần phải được lôi lực tẩy rửa mới có thể làm cho chúng hoàn mỹ vô khuyết.
      Tiêu Viêm chăm chú quan sát, quang đoàn thai noãn dưới cơn mưa lôi điện mà vẫn rách vỡ, ngược lại hắc lôi ngừng được hấp thu vào trong quang đoàn sáng rực ấy.
      “Lách cách..”
      Trận mưa oanh kích kéo dài chừng mười mấy phút đồng hồ dần dần có xu thế yếu . Ngay khi lôi kích dần yếu bớt, tiếng “răng rắc“khe khẽ vang lên, truyền ra từ bên trong thai noãn. Mọi người ai nấy đều máy động trong lòng, ánh mắt nhìn đăm đăm vào thai noãn. Chỉ thấy mặt thai noãn dần lên rãnh , rồi sau đó lan nhanh ra khắp bề mặt…
      “Cách…cách..cách..”
      Nứt rịa thứ nhất xuất , tạo nên loạt phản ứng dây chuyền. Trong khi đó, lôi kích đánh lên thai noãn mỗi lúc mãnh liệt hơn…
      Bất chợt, tia sáng sắc nhọn như chông chợt lóe lên từ khe nứt vỏ trứng...
      “Ầm…”
      Ngay khi khe nứt lan ra toàn bộ vỏ noãn, đạo hắc lôi từ bầu trời chợt bổ xuống đòn cực mạnh lên thai noãn, khiến cho toàn bộ khe nứt thai noãn vỡ vụn. Sau loạt tiếng “răng rắc” vang lên, vỏ thai noãn rốt cuộc nổ tung. Trong nháy mắt đó, dược hương thơm ngát tràn ngập gian, phiêu đãng trong gian và ngưng tụ thành đủ loài kỳ hoa dược thảo trải rộng khắp trời, tạo nên cảnh tượng cực kì kinh ngạc.
      “Vút…”
      Trong khi mọi người bị kỳ cảnh diễn ra làm cho thất thần luồng ánh sáng thoáng bầu trời, bay vút ra khỏi Dược sơn như tia chớp. Thân ảnh này di chuyển đến đâu, liền kéo theo trận trận dược hương đậm đặc như thực chất phiêu đãng ở phía sau.
      “Cửu phẩm Huyền Đan… muốn chạy trốn kìa..!!”
      Khi luồng sáng vừa xuất bầu trời, khắp vùng sơn mạch dường như đều sôi trào cả lên. Vô số người đứng dậy, đưa ánh mắt nóng rực nhìn chăm chú vào vệt sáng bầu trời, sâu trong mắt bọn họ đều ánh lên vẻ tham lam cực độ. Lực hấp dẫn của Cửu phẩm Huyền Đan, người có thể duy trì bình tĩnh đúng là có mấy ai.
      “Hừ!!”
      Ngay lúc tham lam chuẩn bị che mờ lý trí của những người bên dưới tiếng hừ lạnh vang lên, mang theo lạnh lẽo vô tận ập vào tâm can của bọn họ, khiến cho ai nấy đều nhanh chóng thanh tỉnh lại, vội vàng thu hồi ý đồ muốn phóng lên trung. Muốn đả bại cường giả đập bẹp Hồn Điện Điện Chủ để cướp đoạt Cửu phẩm Huyền đan, đúng là chuyện còn khó hơn lên trời.
      Khi mọi người còn phân vân chưa biết làm thế nào kinh hồng cốt dực sau lưng Tiêu Viêm phóng xuất, trong nháy mắt xuất ở trước mặt vệt sáng, thủ chưởng chộp thẳng vào gian.
      “Hoàng Tuyền Chưởng!!”
      Chưởng ấn mang theo năng lượng cực lớn, cùng áp lực kinh hồn giáng xuống quang hoàn, chỉ chưởng đánh tan hào quang của nó. Khi hào quang biến mất, bóng hình nhắn xinh đẹp vô cùng ra trước ắt mọi người.
      làn tóc dài đen mượt, thân thể kiều lay động lòng người, đôi mắt to tròn hoảng hốt nhìn Tiêu Viêm. Bộ dáng điền đạm đáng , khiến cho người khác vừa nhìn thấy muốn ra tay che chở.
      “Vừa mới xuất thế biết dùng phương pháp này để mê hoặc người ta. Cửu Phẩm Huyền Đan đúng là danh bất hư truyền!”
      Tiêu Viêm kinh ngạc nhìn người ngọc ở trước mặt, cười thốt: “Đan dược nào cũng mang thuộc tính riêng, bộ dáng như vậy hẳn là vừa mới biến hóa ra được a…”
      Nghe được những lời này của Tiêu Viêm, nữ tử mang khí chất điền đạm kia nhất thời kinh hoảng, nhanh chóng xoay người chạy trốn.
      Tiêu Viêm liền bước tới bước xuất ở trước mặt của nàng ta. nhanh chóng điểm ra chỉ trán của nàng. đạo linh hồn ấn ký liền ra, theo đạo ấn ký này xuất , thân thể mềm mại của nàng ta chợt run rẩy rồi nhanh chóng hóa thánh dược hoàn to như long nhãn, đủ loại hương thơm lượn lờ quanh viên đan dược.
      Tiêu Viêm lấy ra cái bình ngọc từ tạp giới, thiết lập vài tầng linh hồn cấm chế nó, rồi cẩn thận bỏ viên Cửu Phẩm Huyền Đan vào trong. Trong bản thể của nó chứa nguồn năng lượng khổng lồ như biển cả, chỉ là nó biết vận dụng mà thôi, nếu ngay cả Tiêu Viêm cũng khó mà thu phục nó dễ dàng như thế.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm mang viên đan dược thu vào nạp giới, ít người phía bên dưới đều lộ ra vẻ thất vọng nét mặt. Tiêu Viên cũng chẳng rảnh mà để ý tới chuyện đó, quay đầu sang tràng chiến đấu vẫn diễn ra kịch liệt giữa Bắc Vương và Hồn Hư Tử. Tiêu Viêm cười nhạt tiếng, bàn tay huơ ra, triệu hồi Bắc Vương lui về phía sau, huyền phù đứng bên cạnh mình.
      “Ha ha… đa tạ tương trợ…”
      Thu hồi Bắc Vương, Tiêu Viêm hướng về phía ba người Hồn Hư Tử, Thần Nông Lão Nhân và Vạn Hỏa trưởng lão chắp tay cảm kích, cười .
      Nghe vậy, Thần Nông Lão Nhân cùng Vạn Hỏa trưởng lão chỉ có thể nở ra nụ cười ảm đạm, còn tên Hồn Hư Tử khuôn mặt run rẩy liên hồi, nghĩ tới công sức mình bỏ ra mấy ngày luyện chế sơ đan, cuối cùng lại thành toàn cho Tiêu Viêm.
      “Đúng là thiên hạ luôn xuất nhân tài. Tiêu Viêm đạo hữu ở tạo nghệ luyện dược quả nhiên là làm cho người khác kinh sợ. Xem ra toàn cõi Luyện Dược giới chỉ sợ có người nào có thể sánh ngang với ngươi được, danh hiệu Đệ nhất Luyện Dược Sư, ngoài ngươi ra chắc là ai xứng đáng hơn rồi!!”
      xong, Thần Nông Lão Nhân vung tay lên, biển lửa bùng cháy bầu trời liền biến thành cây mộc quải trượng rơi vào trong tay , sau đó lại nhìn về phía Tiêu Viêm, cười : “Lão Dược Trần dạy dỗ được tên đệ tử xuất chúng. Nếu sớm biết như thế, năm đó ta quyết cho tên Dược Vạn Quy kia dính vào rồi…”
      Các trưởng lão Dược tộc nghe được lời này liền dùng sắc mặt phức tạp nhìn nhau, trong lòng bọn họ đều thầm than thở. Vào lúc này, dù có ngạo khí tới đâu cũng phải cúi đầu mà thôi.
      “Thưa Dược Đan tộc trưởng, hôm nay Tiêu Viêm muốn nhờ ngài chuyện…” Tiêu Viêm đưa mắt nhìn Dược Lão, sau đó chuyển mắt tới Dược Đan, ôm quyền thốt.
      “Lão phu biết ngươi muốn xin điều gì rồi…”
      Sắc mặt Dược Đan có chút phức tạp. Lão thở dài hơi, đưa mắt nhìn Dược Lão và thốt:
      “Dược Trần! Từ chuyện hôm nay, xem ra có lẽ ngươi là nhân tài kiệt xuất trong Dược Tộc, chuyện tộc bi liền tùy ngươi vậy!”
      “Đa tạ tộc trưởng!”
      Bàn tay Dược lão khẽ run rẩy, tâm nguyện cả đời ông rốt cục hôm nay cũng làm được. Mặc dù dịnh lực của ông có cao bao nhiêu nhưng vào lúc này cũng phải kích động trong lòng.
      “Ha ha, Dược Đan tộc trưởng, ta cũng có chuyện muốn nhờ đây...” Sau khi Tiêu Viêm xong, Hồn Hư Tử bầu trời cũng đột nhiên mở miệng cười, quỷ dị thốt lên.
      “Hả?”
      Chân mày Dược Đan khẽ cau lại. Nhìn thấy sắc mặt Hồn Hư Tử như thế, trong lòng chợt thoáng nảy sinh ra cảnh giác.
      “Ngươi ta nghe xem…”
      Thấy thế, nét tươi cười của Hồn Hư Tử càng lúc càng quỷ dị hơn. khẽ liếm môi làm sắc mặt mọi người trong Dược Tộc đều kịch biến hẳn lên.
      “Ta muốn mượn tạm Đà Xá Cổ Đế Ngọc của Dược Tộc!”

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1566: Kinh biến!
      Dịch: blue_rain - Biên: Bạch Sầu
      hòn đá kích khởi ngàn tầng sóng.
      Cả quảng trường vốn sôi trào vì xuất thế của Cửu phẩm Huyền đan khi nghe thấy những lời của Hồn Hư Tử liền trở nên lặng ngắt như tờ, sắc mặt của toàn bộ trưởng lão Dược tộc cũng trở nên trầm, ánh mắt lóe lên quang mang bén nhọn.
      Đà Xá Cổ Đế Ngọc là vật trọng yếu nhất của viễn cổ bát tộc, mỗi tộc đều coi nó như bảo bối mà bảo vệ cẩn thận, thậm chí số trưởng lão bình thường cũng được nhìn thấy. Đối với việc này, những người biết thôi, còn với những người có chút hiểu biết đều nhìn về phía Hồn Hư Tử với ánh mắt như nhìn kẻ điên. Dược tộc làm sao có thể cho mượn tạm trọng bảo như vậy? Chẳng lẽ đầu óc người này bị hỏng rồi hay sao?
      “Chuyện này…!”
      Tiêu Viêm cũng nhíu mày, nhìn Hồn Hư Tử. Nụ cười quỷ dị gương mặt của kẻ này làm Tiêu Viêm thoáng có chút bất an. Ở địa bàn của Dược tộc mà những lời như thế chẳng khác nào khiêu khích tôn nghiêm của bọn họ, cho dù tên đó có thực lực Lục tinh Đấu Thánh cũng khó mà chạy thoát khỏi tay Dược Đan được.
      tình có chút đúng…!”
      Kinh nghiệm nhiều năm giúp cho Tiêu Viêm có trực giác cực kỳ nhạy bén. Trong lúc mơ hồ, cảm nhận được tình có điểm gì đó là lạ. Hồn Hư Tử phải là kẻ ngu xuẩn, hẳn là gã cũng hiểu những lời đó bị Dược tộc cư xử như thế nào… Vậy mà gã lại hề sợ hãi gì.
      Nghĩ tới đấy, Tiêu Viêm khỏi có chút nặng nề trong lòng, thân hình liền di chuyển đến bên cạnh Dược lão, sắc mặt ngưng trọng, thấp giọng : “Lão sư, hãy cẩn thận!”
      Dược Lão khẽ gật đầu. Ông cũng cảm giác được Hồn Hư Tử kia có chút quỷ dị.
      bầu trời, Vạn Hỏa trưởng lão trầm nhìn về phía Hồn Hư Tử, trong mắt bắt đầu xuất sát ý. Chỉ cần Dược Đan mở miệng, lão lập tức toàn lực xuất thủ, đánh chết ngay tại chỗ kẻ dám can đảm khiêu khích uy nghiêm của Dược tộc bọn họ ở trước mặt rất nhiều khách nhân này.
      “Hồn Hư Tử, ngươi có biết là mình ?”
      vị trí trung tâm, Dược Đan mặt đổi sắc, nhìn Hồn Hư Tử , hai mắt ánh lên quang mang sắc bén, giọng chứa chút cảm xúc nào chậm rãi vang lên.
      “Ha ha, Dược Đan tộc trưởng, Đà Xá Cổ Đế Ngọc chính là vật mang điềm xấu, để ở Dược Tộc cũng chỉ mang tới tai họa cho các ngươi mà thôi. Giao nó cho ta đổi được bình an, như thế có phải là tốt hơn ?” Hồn Hư Tử cười dài rồi , giống như hề cảm nhận được sát ý bắt đầu xuất trong mắt Dược Đan.
      “Hồn Hư Tử, ngươi cũng quá kiêng nể gì ai rồi. tại bắt giam ngươi trước, rồi để cho tộc trưởng Hồn tộc đến nhận người!”
      Hồn Hư Tử vừa dứt lời sắc mặt của Vạn Hỏa lão nhân cũng triệt để trầm xuống. Lão gầm lên tiếng, đấu khí cuồn cuộn đột nhiên phô thiên cái địa bùng phát ra, thân hình chợt lóe, xuất đỉnh đầu của Hồn Hư Tử. Kèm theo đó, luồng phong viêm liền ngưng tụ thành cự chưởng, hung hăng đánh về phía Hồn Hư Tử.
      “Hẳn là cũng đến lúc rồi…!”
      Hồn Hư Tử thản nhiên cười cười khi đối mặt với thế công hung mãnh của Vạn Hỏa trưởng lão, ngẩng đầu lên nhìn về bầu trời ở phía xa xa, khẽ lầm bầm tiếng, nụ cười quỷ dị khóe miệng càng lúc càng khuếch trương. Từ sâu bên trong con ngươi của Hồn Hư Tử, ngọn hắc viêm giống như nộ long điên cuồng bùng phát ra, cùng với đó, khí tức người cũng đột nhiên tăng vọt.
      “Ầm!”
      bầu trời, Hồn Hư Tử vung tay lên, xuất ra chưởng đơn giản đánh về phía phong viêm hình bàn tay kia. Ngay sau đó, trước ánh mắt khiếp sợ của mọi người, cự chưởng kia chỉ vừa mới tiếp xúc với chưởng lực của Hồn Hư Tử liền trực tiếp bị nuốt vào trong cơ thể của , và trái lại, Vạn Hỏa trưởng lão vốn có thanh thế kinh người giống như gặp phải trọng kích, miệng phun ra ngụm máu tươi, thân hình bay ngược lại đằng sau, cuối cùng chật vật rơi ầm xuống quảng trường, tạo thành cái hố sâu lớn.
      “Ha ha, chơi đùa với các ngươi lâu như vậy, coi như là thu chút tiền lời !” bầu trời, mái tóc dài của Hồn Hư Tử gió mà bay, hai mắt bị hắc viêm bao trùm lộ ra vẻ hết sức quỷ dị, thanh lạnh nhạt vang vọng khắp quảng trường.
      “Thất tinh Đấu Thánh!”
      Mọi người đều bị biến hóa kia làm cho ngây người, nhìn Hồn Hư Tử ở trung bằng ánh mắt thể tin được. Lúc này, khí tức mà gã bạo phát ra vượt xa so với Vạn Hỏa trưởng lão!
      ngờ kẻ kia còn giấu thực lực! Chẳng nhẽ nghĩ rằng có thể mạnh mẽ cướp đoạt Cổ ngọc của Dược tộc hay sao?” Dược lão nhìn thấy tràng cảnh này, sắc mặt nhất thời biến đổi, thấp giọng .
      Sắc mặt của Tiêu Viêm cũng trở nên cực kỳ ngưng trọng, hai mắt cứng đờ nhìn chằm chằm vào Hồn Hư tử… Từ đầu đến cuối, bản thân lại hề phát ra kẻ kia còn giấu thực lực!
      “Ngay cả khi sồ đan bị đoạt, dưới giận dữ nhưng vẫn giấu diếm được thực lực…Kẻ này có tâm cơ sâu ! Chỉ có điều, chẳng nhẽ còn mơ tưởng chỉ dựa vào mình là có thể đoạt được Cổ ngọc của Dược tộc hay sao?”
      vị trí trung tâm, sắc mặt của Dược Đan vào giờ phút này cũng hoàn toàn trở nên hàn. Lão chậm rãi đứng dậy, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm về phía Hồn Hư Tử, điềm nhiên : “Gửi thư tín, thông tri cho Viêm Tộc và Lôi tộc, là chúng ta tìm được bàn tay gây ra tội ác đứng phía sau việc mất tích của Linh tộc và Thạch tộc rồi!”
      Những lời của Dược Đan vừa ra khiến cho tất cả mọi người đều biến sắc, mà ngay cả Tiêu Viêm cũng chấn động mạnh, khiếp sợ ngẩng đầu nhìn Hồn Hư Tử. là do Hồn tộc ra tay?
      “Vâng!”
      Trưởng lão Dược tộc tuy bị những lời của Dược Đan làm cho khiếp sợ đến run rẩy tay chân nhưng vẫn nhanh chóng lấy ra quyển trục, sau đó nhanh chóng xé mở, cỗ gian dao động cũng theo đó mà khuếch tán ra.
      Nhưng, ngay khi gian dao động kia sắp ngưng tụ thành thông đạo gian lại giống như gặp phải loại quấy nhiễu, lập tức dao động kịch liệt, rồi bỗng chốc, thông đạo vừa chớm thành hình liền tiêu tán .
      Nhìn thấy màn này, ít tộc nhân của Dược tộc nội tâm đều phát run, số trưởng lão cơ trí vội vàng phát ra sóng cảnh báo cho toàn tộc. Ngay tức khắc, những ngọn núi ở gần đó đều xôn xao hẳn lên, hàng loạt chiến sĩ Dược tộc đông như châu chấu nhanh chóng phá mà đến.
      “Hồn Hư Tử, ngươi giở trò gì…?” gã trưởng lão của Dược tộc lớn tiếng quát.
      “Ha! Xem ra hoàn thành rồi!” bầu trời, Hồn Hư Tử mỉm cười, về phần đám chiến sĩ mới tới của Dược tộc cũng chẳng thèm liếc mắt lấy cái, chút cố kị mà mở miệng : “ làm gì cả, chỉ phong tỏa hết gian của Dược tộc mà thôi!”
      Lời vừa dứt, lập tức cả quảng trường trở nên xôn xao. Những cường giả ở khắp nơi đến xem Dược Điển đều biến sắc mặt, vội vã lấy ra gian quyển trục rồi nhanh chóng xé rách, nhưng kết quả cuối cùng so với Dược tộc lúc trước cũng khác nhau là bao.
      “Xảy ra chuyện lớn rồi…!”
      Tiêu Viêm hít sâu hơi, sắc mặt cực độ khó coi. đoán được rằng mục tiêu của Hồn tộc lại là Dược tộc, hơn nữa cũng ai nghĩ rằng bọn chúng ra tay vào thời điểm Dược tộc tổ chức Dược Điển.
      Sắc mặt của Dược Đan đầy u ám, ngón tay trực tiếp nhấn nát chiếc nhẫn thành phấn vụn. Chiếc nhẫn này chuyên dùng để truyền dao động cho tộc trưởng của Viêm tộc và Lôi tộc, chỉ riêng tộc trưởng của tam tộc mới có.
      “Ha ha, tộc trưởng Dược Đan cần uổng phí sức lực như thế!” Hồn Hư Tử cười, .
      Đối với những lời của Hồn Hư Tử, Dược Đan cũng để ý tới, ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm vào đầu ngón tay. Nhưng quả nhiên, dao động sau khi xuất chỉ li ti giống như ruồi bọ, chuyển động loạn lên, hiển nhiên là thể truyền được.
      Thấy thế, nội tâm của Dược Đan hoàn toàn trầm xuống.
      “Hồn Hư Tử, Dược tộc chúng ta cùng Viêm Tộc, Lôi tộc thành lập thông đạo hông gian với nhau. Nếu như bọn họ phát thông đạo biến mất đương nhiên biết Dược tộc bọn ta có biến, đến lúc đó tin tức truyền ra, Cổ tộc nhất định bàng quan đứng nhìn. Tứ tộc bọn ta liên thủ Hồn tộc các ngươi nhất định bị diệt!” Mặc dù trong lòng nặng nề nhưng dù sao Dược Đan cũng là người đứng đầu của tộc, nên lão lập tức khôi phục lại bình tĩnh, trầm giọng .
      “Hồn tộc chúng ta có thể khiến Cổ tộc hề phát ra điều gì khi xử lý Linh tộc và Thạch tộc đương nhiên cũng có thể làm cho Dược tộc các ngươi lặng lẽ bốc hơi khỏi thế giới này.” Hồn Hư Tử lạnh nhạt đáp lại.
      “Chỉ bằng ngươi?”
      Thân hình Dược Đan chậm rãi bay lên trung, khí tức khủng bố của Thất tinh đấu thánh cũng hề lưu giữ mà bộc phát ra, uy áp cường hãn còn mạnh hơn chút so với Hồn Hư Tử. Thực lực như thế hổ là tộc trưởng của tộc.
      “Hồn Hư Tử tiền bối, đây là ân oán giữa Hồn tộc các ngươi với Dược tộc, có quan hệ gì tới chúng ta. Mong rằng ngài giơ cao đánh khẽ, để chúng ta rời . Sau này chúng ta nhất định đáp tạ đại ân của tiền bối.”
      Thời điểm Dược Đan bay lên trung phần lớn tông chủ và trưởng lão của các tông môn đến xem Dược Điển vội vàng cung kính hô lên, giờ phút này bọn họ cũng cảm thấy có chút sợ hãi. Có tấm gương là việc bên trong Thạch tộc và Linh tộc còn bóng người hay sinh vật sống nào đủ để khiến bọn họ hiểu rằng, nếu như bị liên lụy vào chuyện này chắc chắn phải chết!
      “Ha ha! Đương nhiên rồi! phải là người của Dược tộc cứ rời thôi, ta cũng ngăn trở!” Nghe vậy, Hồn Hư Tử liền ôn hòa cười, .
      “Đa tạ tiền bối!”
      Thấy thế, nhân sĩ của các tông môn đều mừng rỡ, cũng dám nhiều lời vô nghĩa, lập tức quay người, liều mạng chạy về phía lối ra vào của Dược giới.
      Tiêu Viêm khẽ nhíu mày, nhìn theo bóng dáng của những người kia. Trải qua vô số lần chạm trán với Hồn điện, đương nhiên hiểu được ngoan độc của đám người đó. Loại chuyện thả người này chắc chắn phải chuyện mà bọn chúng có thể làm ra được.
      “A…a…a…!”
      Quả nhiên, ngay khi ý niệm đó vừa lóe lên trong đầu Tiêu Viêm từ phía chân trời xa xa đột nhiên lóe lên vô số đạo hắc mang. Lập tức, từng tiếng kêu thảm thiết vang vọng khắp gian.
      “Ào…Ào!”
      Thời điểm hắc mang lóe lên từ phía xa xa kia, mọi người liền đột nhiên trở nên kinh hãi khi nhìn thấy vô tận hắc viêm tràn ra từ bên trong hư vô, cuối cùng phô thiên cái địa khuếch tán, bao trùm cả vùng trời. Trong nháy mắt, thiên địa trở nên tối tăm, mịt mù.
      “Đây là… Hư Vô Thôn Viêm chân chính!”
      Tiêu Viêm nhìn hắc viêm tràn ra từ trong hư vô, con ngươi co rút lại. Ở bên trong cơ thể , Tiểu Y cũng mở hai mắt, khuôn mặt nhắn đầy non nớt hết sức ngưng trọng, hiển nhiên chính nó cũng cảm giác được loại nguy cơ mãnh liệt. Hồn Hư Tử lơ lửng giữa trung, phía sau lưng hắc viêm ngập trời. cười dài tiếng, cúi đầu nhìn Dược Đan, hai tay chậm rãi mở ra, vẻ tươi cười khuôn mặt càng thêm quỷ dị.
      “Dược Đan, ta rất vinh hạnh tuyên bố với ngươi. Dược tộc bị xóa sổ!”

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1567: Bản thể!
      Dịch: blue_rain - Biên: Bạch Sầu
      Hắc viêm che khuất bầu trời, cả mảnh thiên địa cũng bị bao phủ ở trong đó. Mà dưới loại bao phủ này, mọi người đột nhiên cảm giác được đấu khí trong cơ thể dần dần xói mòn, giống như có thứ vô hình gì đó ngừng cắn nuốt đấu khí trong cơ thể bọn họ. Phát này lập tức khiến cho vô số người hoảng sợ…
      Nhìn kết cục của đám người vừa rồi chạy trốn hiển nhiên Hồn tộc định lưu lại người sống… bởi vậy, vào thời khắc này, toàn bộ Dược giới đều náo loạn cả lên. ai ngờ rằng, hồi Dược Điển tốt đẹp lại biến thành bộ dáng như thế này.
      “Lão sư cẩn thận! Trong thiên địa có những Hư Vô Thôn Viêm cực kỳ phiêu đãng, ngay cả đấu khí cũng chống đỡ được mấy thứ này đâu…” Tiêu Viêm đặt bàn tay lên vai Dược lão, xuất ra hỏa diễm hồng phấn tạo thành cái lồng lửa bao bọc lấy hai người, ngọn lửa hình liên hoa ở sâu trong đồng tử khẽ xoay tròn.
      Với tầm nhìn của có thể thấy được, giờ khắp nơi trong thiên địa có những đốm sáng màu đen phiêu đãng mà mắt thường rất khó nhìn thấy. Những đốm sáng giống như giòi bọ bám lên thân thể của con người, sau đó ngừng cắn nuốt đấu khí trong cơ thể. Đối mặt với loại cắn nuốt này, cho dù những người này sử dụng đấu khí bao phủ thân thể nhưng vẫn có chút hiệu quả, bởi vì điểm sáng màu đen kia chỉ vừa tiếp xúc với đấu khí phòng ngự liền lặng lẽ tiếng động mà hòa tan vào...
      gian bị phong ấn rồi! Xem ra Hồn tộc muốn lưu người sống!” Sắc mặt Dược Lão đầy vẻ ngưng trọng, .
      “Đám người kia yên lặng lâu như vậy rốt cuộc muốn ra tay rồi sao?” Tiêu Viêm nhíu mày. Xem ra vận khí của hai thầy trò hề tốt chút nào, lại chủ động rơi vào tay Hồn tộc. Chỉ có điều, việc này cũng có biện pháp nào cả. Cho dù bọn họ đoán được Hồn tộc ra tay với Dược tộc nhưng cũng thể đoán được bọn lại ra tay vào thời điểm này.
      “Xem ra, trong khoảng thời gian Hồn tộc nhẫn có quan hệ tới việc này. Lần trước, khi Thạch tộc biến mất bọn chúng cũng im lặng cách khác thường.”
      Dược lão thoáng có chút ảo não, bởi lão ngờ xảy ra chuyện này. Vốn dĩ lão cho rằng Dược tộc, Viêm tộc, Lôi tộc… tam tộc liên minh, đội hình bậc này cho dù là Hồn tộc muốn động thủ cũng phải cân nhắc phen. Ấy vậy mà điều đó cũng thể ngăn trở được kế hoạch của bọn chúng.
      “Chẳng trách Hồn tộc lại thờ ơ khi Thiên Phủ liên minh đánh tan Hồn điện, hơn nữa sau đó cũng phái ra cường giả. Xem ra ngoài việc cố kỵ Cổ tộc chỉ sợ bọn chúng còn bận tìm cách ra tay với Dược tộc!” Tiêu Viêm cũng gật đầu đồng tình. tại cũng có đáp án cho những nghi hoặc trước kia. phải Hồn tộc muốn giết mà là do bọn chúng có việc quan trọng hơn cần hoàn thành.
      Giữa hai việc đánh chết Tiêu Viêm và đối phó với Dược tộc Hồn tộc đương nhiên lựa chọn cái sau. Trong mắt bọn họ, tuy rằng Tiêu Viêm cũng mạnh nhưng còn lâu mới đạt đến trình độ của Dược tộc…
      “Chúng ta phải làm sao bây giờ?” Dược Lão trầm giọng hỏi. Hoàn cảnh tại nếu như xử lí tốt có thể cả hai thầy trò bọn họ gặp bất trắc. Từ việc Hồn tộc lặng lẽ tiếng động tiêu diệt Linh tộc và Thạch tộc có thể thấy được thực lực của bọn chúng vượt xa so với những gì bọn họ dự đoán.
      “Trước hết chỉ có thể yên lặng theo dõi kỳ biến. Nếu Hồn tộc muốn ra tay Dược tộc chắc chắn phản kháng, đến lúc đó chúng ta liền nhân cơ hội đó mà tìm đường thoát thân!”
      Tiêu Viêm thấp giọng , trong đầu cũng có cái ý niệm vĩ đại là cứu vớt Dược tộc, bởi tại hai thầy trò bọn cũng giống như tượng đất qua sông, tự thân còn khó bảo toàn, đâu có thời gian rảnh rỗi giúp đỡ Dược tộc. Về phần Dược tộc có thoát khỏi đại kiếp nạn lần này hay chỉ có thể xem số phận của bọn họ như thế nào thôi.
      Dược Lão cũng im lặng gật đầu. Tuy rằng ông cũng là người của Dược tộc nhưng cảm tình quá mỏng, mặc dù Dược tộc gặp đại nạn nội tâm của ông được tốt lắm, nhưng… ông cũng vì điều này mà mực bắt ép Tiêu Viêm phải giải cứu bọn họ. Trong lòng ông, địa vị của Tiêu Viêm còn quan trọng hơn rất nhiều so với bộ tộc vừa lạnh lùng vừa xa lạ này.
      Thân hình Dược Đan lơ lửng giữa trung, nhìn đoàn Hắc viêm tràn ngập khắp bầu trời, sắc mặt cũng trở nên cực kỳ trầm. Từ bên trong đó, có thể cảm nhận được đạo khí tức vô cùng khủng bố.
      “Tất cả tộc nhân của Dược tộc nghe lệnh, khởi động Hóa Thiên Dược Trận!”
      Dược Đan hít sâu hơi, quát lên tiếng đầy kiên quyết. Lúc này đây, cảm giác được loại nguy cơ mà từ trước tới giờ chưa từng có, mà điều này khiến hiểu được tồn vong của Dược tộc có lẽ là ở ngay trong ngày hôm nay.
      Theo sau tiếng quát của Dược Đan, nội tâm của tất cả tộc nhân Dược tộc đều run lên. Hóa Thiên Dược Trận là đại trận hộ tộc của Dược tộc, từ sau thời kì viễn cổ cho tới giờ, đây là lần đầu tiên khởi động. Bởi vậy có thể thấy được, lúc này đây Dược tộc gặp phải nguy cơ hung hiểm như thế nào.
      “Ong…ong!”
      Giờ phút này, tất cả trưởng lão của Dược tộc cũng đều nhanh chóng đánh ra từng luồng ánh sáng chiếu vào bên trong những dãy núi. Tức khắc, cả dãy núi rung chuyển, từng cột sáng cực lớn phá sơn mà ra, và cuối cùng đan thành trận pháp cự đại đầy kỳ lạ ở bầu trời. Mà theo trận pháp thành hình hơn nửa số dược liệu quý hiếm ở trong dãy núi này đều nhanh chóng héo rũ, năng lượng vô cùng vô tận dữ dội tuôn ra, tất cả đều quán chú vào bên trong đại trận.
      “Rào… rào…!”
      Lúc này, tất cả tộc nhân của Dược tộc đều ngưng tụ đấu khí trong cơ thể thành cột sáng, cuối cùng phô thiên cái địa truyền vào bên trong đại trận. Nhất thời, đại trận phát ra hào quang mãnh liệt, cỗ uy áp kinh khủng giống như đầu cự long ngủ say mấy nghìn năm lặng lẽ thức tỉnh. Mà khi uy áp vừa truyền ra toàn bộ gian của Dược giới liền lay động kịch liệt, năng lượng mênh mông cuồn cuộn ngừng hội tụ về phía đại trận.
      “Uy áp là khủng khiếp…!”
      Thân đứng ở bên trong đại trận, cho dù là Tiêu Viêm sắc mặt cũng tránh khỏi có chút ngưng trọng, ánh mắt chăm chú nhìn quang trận ở trung kia. Uy áp bậc này chỉ sợ đủ để so sánh với cường giả Bát tinh Đấu thánh. Nội tình của Dược tộc quả nhiên là bất phàm.
      “Đây là trận pháp hộ tộc của Dược tộc, chưa bao giờ được khởi động. ngờ lúc này lại…!” Sắc mặt của Dược Lão đầy phức tạp, nhìn quang trận: “Nghe trận pháp này là do thủy tổ của Dược tộc sáng chế. Ở bên trong còn lưu lại tia tàn hồn của , nếu như kích hoạt có lẽ ngăn trở được Hồn tộc!”
      “Thủy tổ?” Khóe mắt của Tiêu Viêm hơi co lại. Có thể được gọi là thủy tổ của Dược tộc e là chỉ có vị cường giả Đấu Đế sáng lập ra Dược tộc kia.
      “Ha ha ha! Đây là đại trận hộ tộc của Dược tộc sao? Uy thế mạnh hơn ít so với Linh tộc và Thạch tộc!” Bên ngoài đại trận, tuy Hồn Hư tử ngoài mặt cười cười nhưng nhìn nguồn năng lượng mạnh mẽ khởi động cũng có chút e ngại. Trước đông đảo ánh mắt chăm chú, đột nhiên xoay người lại, cúi thấp đầu, cung kính :
      “Hư vô đại nhân, đại trận này có lẽ phải cần ngài ra tay mới có thể phá giải được…!”
      Ngay sau khi Hồn Hư tử vừa dứt lời, mảng hắc viêm ở phía sau lưng đột nhiên nhúc nhích. Từng ngọn hắc viêm chậm rãi liên kết lại với nhau, dần dần ngưng tụ thành thân ảnh, và cuối cùng xuất trước ánh mắt chăm chú của mọi người.
      Thân ảnh kia toàn thân được bao phủ bởi hắc viêm, từng đạo ký hiệu màu đen che kín thân thể , hai con ngươi trong mắt giống như hắc động, tràn ngập loại lực lượng thôn phệ khủng bố. đạp lên hắc viêm, đứng lơ lửng bầu trời. Bởi vì hắc viêm bao phủ nên bộ mặt của nhìn lắm, nhưng mà khi vừa thân cỗ khí tức vô cùng cổ xưa và quỷ dị chậm rãi tràn ngập khắp gian.
      “Ô…ô!”
      Cùng với việc thân ảnh xuất , Hư Vô Thôn Viêm đầy trời liền đồng loạt phát ra những thanh ô ô kỳ dị, giống như là nghênh đón chủ nhân của chúng vậy.
      “Hư Vô Thôn Viêm…!”
      Ánh mắt Tiêu Viêm nhìn chằm chằm vào thân ảnh như ma thần kia, nội tâm cũng trở nên gấp gáp. Lấy cảm giác của đối với dị hỏa, hiển nhiên chỉ cần nhìn cái là nhận ra thân ảnh này chính là bản thể của Hư Vô Thôn Viêm!
      Hư Vô Thôn Viêm chân chính!
      ngờ Hư Vô Thôn Viêm này cũng hình thành dị hỏa chi linh!” Dược Lão liếc mắt nhìn Tiêu Viêm, trong miệng cảm thấy khô khốc. Bối cảnh tồn tại của Hư Vô Thôn Viêm cũng giống như Tịnh Liên Hỏa ở trong hỏa gian, thậm chí còn mạnh hơn so với Tịnh Liên!
      “Khí tức của kẻ này là khủng khiếp, còn mạnh hơn cả Dược Đan!”
      Tiêu Viêm liếm liếm môi, nội tâm như dường như nổi lên sóng to gió lớn. Từ trước đến giờ, đây là dị hỏa cường đại nhất mà gặp phải, e rằng thời gian tồn tại của nó còn xa xưa hơn cả Tịnh Liên Hỏa!
      Dưới vô số ánh mắt kinh hãi nhìn chăm chú, thân ảnh cao lớn tựa như ma thần kia chậm rãi cúi đầu, nhìn đại trận tập trung năng lượng mênh mông ở phía dưới, tay áo khẽ vung lên. Theo đó, hắc viêm phủ kín bầu trời cuộn lên dữ dội, cuối cùng hóa thành trận hắc sắc hỏa vũ (mưa lửa đen) dày đặc, phô thiên cái địa rơi xuống đại trận ở dưới!
      “Xèo…xèo!”
      Theo hắc sắc hỏa vũ rơi xuống, phía đại trận nhất thời bốc lên từng đợt sương trắng. Tất cả mọi người đều cảm nhận được năng lượng của đại trận bị hắc sắc hỏa vũ này cắn nuốt.
      “Dược tộc, đầu hàng còn có đường sống! Các ngươi vẫn còn có ít tác dụng với chúng ta!”
      Hắc sắc hỏa vũ giăng đầy trời cuồn cuộn trút xuống, cả núi non xanh tốt gần như trong nháy mắt trở nên khô vàng, giống như tất cả sinh cơ đều bị cắn nuốt. Cùng lúc đó, giọng khàn khàn khiến linh hồn người khác chấn động chậm rãi truyền ra từ thân ảnh như ma thần kia.
      “Muốn nuốt Dược tộc chúng ta cũng dễ dàng như vậy đâu!”
      Giờ phút này, sắc mặt Dược Đan đầy dữ tợn. Chỉ nghe thấy quát lớn tiếng, từ bên trong Dược sơn nhất thời có rất nhiều cột sáng dâng lên, trực tiếp lao vào bên trong đại trận. Tiêu Viêm tinh mắt thấy , bên trong các cột sáng này ngờ lại là hàng loạt các loại đan dược, số lượng khổng lồ như vậy làm phải kinh ngạc mà hít sâu hơi. Xem ra lúc này Dược tộc mang toàn bộ vốn liếng ra sử dụng.
      Theo số lượng đan dược khổng lồ tiến vào đại trận, sắc mặt Dược Đan cũng trở nên kiên quyết!
      “Vạn đan hóa thiên, dĩ đan chi danh, thủy tổ quy vị…!”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :