Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1548: Thôn phệ Hắc Ma Lôi
      Dịch: Thánh Sỉn - Biên: Blue.
      "Hắc Ma Lôi…"
      Tiêu Viêm đứng ở khu vực phía ngoài của lôi điện màu đen, nhìn thấy những tia chớp trút xuống như mưa kia, trong lòng khỏi than thở. ai ngờ được rằng Hắc Ma Lôi mà chỉ khi luyện chế đan dược Cửu phẩm mới có thể dẫn tới, ở trong này lại có thể có được số lượng nhiều đến khủng khiếp như vậy. Quả nhiên là trong trời đất này thiếu những điều kỳ lạ.
      Cái loại Hắc Ma Lôi này Tiêu Viêm cũng có xa lạ gì, lúc luyện đan bên trong tiểu đan tháp cũng từng dẫn tới nhưng mà cái đạo Hắc Ma Lôi kia nếu cùng so sánh đoàn hắc lôi ở sâu bên trong Hư lôi trì này quả thực là có gì đáng để so sánh. Bất quá, thực lực của Tiêu Viêm hôm nay cũng vượt xa lúc trước chứ nếu chỉ cần nhìn thấy số lượng Hắc Ma Lôi nhiều thế này cũng chỉ có nước chạy trốn nhanh mà thôi.
      “Lực lượng của thiên địa quả nhiên là thâm sâu khó dò…”
      Tiêu Viêm khẽ lắc đầu, cũng để Bắc Vương hấp thu lôi đình lực ngay lập tức, dù sao số lượng Hắc Ma Lôi ở nơi này hề ít. Chỉ cần chút bất cẩn thôi cũng tạo thành rất nhiều rắc rối. Vì thế cho nên cùng với Bắc Vương liền ngồi xếp bằng ở phía ngoài khu vực có Hắc Ma Lôi mà cẩn thận quan sát những tình huống phát sinh bên trong lôi trì.
      Sau khi quan sát gần giờ, xác định chắc chắn rằng xảy ra điều gì ngoài ý muốn Tiêu Viêm mới thở phào nột hơi. Tâm thần khẽ động, ngay lập tức Bắc Vương đứng sau lưng liền bước từng bước vào lôi trì mà hề có chút do dự nào.
      "Oanh!"
      Khi Bắc Vương tiến vào sâu trong lôi trì cũng hấp dẫn chú ý của số Hắc Ma Lôi., ngay tức khắc có tia chớp màu đen vừa thô vừa to như con cự mãng ngọ nguậy thân thể xoay quanh phía đầu Bắc Vương. Điện quang lập lòe ngừng truyền ra từ trong đạo Hắc Ma Lôi này.
      Dưới khống chế của Tiêu Viêm, Bắc Vương dừng bước lại, ngẩng đầu lên nhìn về phía tia chớp màu đen kia,rồi chậm rãi xòe bàn tay ra nắm lấy. Đối với cử động này của Bắc Vương, Hắc Ma Lôi cũng né tránh chút nào, chẳng những thế nó còn hung hăng quật lên cánh tay của Bắc Vương như muốn khiêu khích.
      Mà khi đạo Hắc Ma Lôi này vừa tiếp xúc đến cánh tay của Bắc Vương thân thể ngăm đen của đột ngột bộc phát ra lực hút kỳ dị, trực tiếp hút đạo Hắc Ma Lôi kia vào trong người.
      "Xuy xuy~"
      Cường hành hút lấy đạo Hắc Ma Lôi, tóc đầu Bắc Vương lập tức dựng đứng lên. Cùng với đó phía thân thể ngừng có những đạo lôi điện màu đen điên cuồng lấp lóe. Mà lúc này, bên trong lôi trì yên tĩnh lại liên tục vang lên những thanh kỳ dị vô cùng chói tai.
      Tiêu Viêm ngưng trọng nhìn về phía Bắc Vương bị những đạo điện quang bao phủ. lát sau, rốt cục trong mắt cũng xuất vẻ vui mừng. có thể cảm giác được lực lượng cuồng bạo của Hắc Ma Lôi kia sau khi điên cuồng tàn sát lượt trong người Bắc Vương liền chậm rãi dung nhập vào thân thể . Năng lượng cuồng bạo của nó xâm nhập vào trong da thịt, xương cốt, nội tạng, ngừng cường hóa.
      Quả nhiên là lôi điện có tác dụng với Bắc Vương!
      Mà dưới loại rèn luyện này, thân thể vốn ngăm đen của Bắc Vương lại càng trở nên trầm tối hơn, cơ bắp người tràn đầy lực lượng.
      “Hiệu quả tệ…”
      Rốt cục năng lượng của đạo Hắc Ma Lôi kia cũng hòa tan trong cơ thể Bắc Vương, hiệu quả thu được khiến cho Tiêu Viêm mừng rỡ thôi. Nhưng nụ cười mặt còn chưa kịp biến mất lông tơ toàn thân lại đột nhiên dựng đứng cả lên. Khi ngẩng đầu lên nhìn, chỉ thấy quanh người Bắc Vương có vô số đạo lôi điện màu đen uốn lượn như những con cự long, bên trong chúng chứa lực lượng cuồng bạo làm cho người ta khỏi lạnh người…
      “Cuối cùng vẫn bị hấp dẫn đến…” Khi Tiêu Viêm nhìn thấy màn này cũng chỉ có thể lắc đầu cách bất đắc dĩ mà thôi. Tâm thần khẽ động, Bắc Vương liền dậm mạnh lên hư , thân thể vọt mạnh lên như đạn pháo, thoát khỏi vòng vây của vô số lôi điện.
      "Oanh!"
      thể nghi ngờ, hành động này của Bắc Vương lập tức phá vỡ giằng co ở nơi đây. Gần như chỉ trong chớp mắt, vô số đạo Hắc Ma Lôi khổng lồ điên cuồng đuổi theo Bắc Vương bằng tốc độ khủng khiếp, sau đó bổ mạnh lên thân thể ..
      "Phanh!"
      đạo Hắc Ma Lôi đánh trúng thân thể Bắc Vương, chỉ thấy lóe lên cái liền trực tiếp bị hút vào trong cơ thể . Nhưng lực lượng của đạo lôi đình kia quá kinh khủng nên Bắc Vương vẫn bị đánh bay ra mấy ngàn trượng. Loại lực lượng kia làm cho Tiêu Viêm thầm líu lưỡi, cho dù là số cường giả Nhất tinh Đấu Thánh mà phải đối diện với trùng kích của Hắc Ma Lôi này cũng khá đau đầu.
      Nhưng cũng may là độ mạnh của thân thể Bắc Vương đạt đến mức độ tương đối kinh khủng, nên dù bị chấn bay mấy ngàn trượng cũng bị tổn thương chút nào. Sau đó, dưới khống chế của Tiêu Viêm, trực tiếp ngồi xếp bằng xuống, tùy ý để cho vô số đạo Hắc Ma Lôi điên cuồng đánh lên thân thể mình.
      "Oanh oanh!"
      Sâu trong lôi trì, những tiếng sấm trầm trầm ngừng vang lên. Từng đạo Hắc Ma Lôi giống như cự long ngừng đánh về phía Bắc Vương. Mà mỗi khi Hắc Ma Lôi tiếp xúc với thân thể của Bắc Vương bỗng lóe lên cái rồi biến mất, những tia điện màu đen xung quanh người cũng càng lúc càng nhiều.
      Ở khu vực bên ngoài, Tiêu Viêm khỏi chép miệng than thở, nhưng trong lòng lúc này lại cực kỳ vui vẻ. Độ mạnh của thân thể Bắc Vương đúng là vượt qua mong đợi của . Vốn dĩ thân thể của Thái Hư Cổ Long tộc rất mạnh mẽ rồi mà Bắc Vương lại càng là ưu tú trong đó, cộng thêm sau khi thôn phệ huyết nhục của hai vị Tây Long Vương và Nam Long Vương độ mạnh của thân thể lại được đề cao thêm lần nữa. Điều này khiến cho ngay cả Tử Nghiên cũng chưa chắc có được thân thể mạnh mẽ như .
      Đương nhiên, Tiêu Viêm cũng hiểu điều, nếu như Tử Nghiên có thể kích hoạt triệt để huyết mạch của Long Hoàng chỉ sợ rằng mảnh thiên địa này còn ai có thể so sánh được cường độ thân thể với nàng.
      Mà thân thể của Bắc Vương sau khi được Tịnh Liên Hỏa rèn luyện đạt đến mức độ tương đối khủng khiếp, cho nên mặc dù bị vô số đạo Hắc Ma Lôi đánh lên người nhưng cũng có chút dấu hiệu nào là vượt quá sức.
      Khôi lỗi như vậy mới đúng là tác phẩm kiệt xuất. Những Thiên Khôi trong di tích Đấu Thánh mà đạt được Đại Thiên Tạo Hóa chưởng kia đem so sánh với bộ khôi lỗi này quả đống rác. Luyện chế khôi lỗi, thân thể là quan trọng nhất, bởi vì sau khi luyện chế thành công khôi lỗi thế sử dụng được đấu khí, vậy nên chỉ có thể dựa vào độ mạnh của thân thể. Nhưng tài liệu tốt như Bắc Vương đâu có dễ tìm kiếm như vậy. Thực lực của chủ nhân di tích Đấu Thánh kia chỉ sợ còn bằng Bắc Vương, tài liệu mà của tự nhiên thể nào so sánh.
      “Dựa theo tốc độ này, chỉ sợ trong vòng nửa tháng nữa Bắc Vương có thể tăng lên đến mức Lục tinh Đấu Thánh…”
      Tiêu Viêm hơi mỉm cười, tốc độ như vậy là rất kinh người rồi. cũng lập tức tĩnh tâm lại, mà khi chuẩn bị nhắm mắt dưỡng thần đạo Hắc Ma Lôi lớn bằng cánh tay lại vô ý bay đến, sau đó đánh lên thân thể trong ánh mắt tức cười của Tiêu Viêm.
      đạo Hắc Ma Lôi như vậy đương nhiên thể tạo thành bất cứ tổn thương nào cho Tiêu Viêm. Nhưng tại khoảnh khắc tiếp xúc, ngọn lửa màu hồng phấn bên ngoài thân thể hơi cuốn lên, trực tiếp nuốt lấy đạo Hắc Ma Lôi kia.
      “Hả?”
      màn này làm Tiêu Viêm hơi ngẩn ngơ, vừa muốn kiểm tra đạo Hắc Ma Lôi kia về đâu lại chợt phát cỗ năng lượng cực kỳ tinh thuần xuất trong cơ thể, cuối cùng hòa tan ra cả người . Hơn nữa, điều làm cho Tiêu Viêm kinh ngạc hơn là cỗ năng lượng tinh thuần này lại làm cho cơ bắp có cảm giác hơi tê tê như bị điện giật, khiến cho tất cả khí quan trong cơ thể đều xuất cảm giác vô cùng khoan khoái dễ chịu.
      “Đây là thôn phệ chi lực của Hư Vô Thôn Viêm!”
      Bất ngờ này khiến cho Tiêu Viêm hơi sửng sốt chút.
      “Y oa…Ngon, ngon!”
      bả vai Tiêu Viêm bỗng lóe lên ánh lửa, Tiểu Y béo tròn đáng thoáng cái xuất . Nó mở to đôi mắt sáng long lanh nhìn những đạo Hắc Ma Lôi phía xa, khóe miệng vậy mà xuất chút nước dãi. Chợt nó vội vàng lau , há miệng hút , cỗ thôn phệ chi lực vô cùng quỷ dị lập tức bạo phát, mười đạo Hắc Ma Lôi cách đó xa lập tức điên cuồng bay về phía Tiêu Viêm, cuối cùng trực tiếp bị Tiểu Y vai nuốt sạch vào bụng.
      "Xuy xuy!"
      hơi nuốt hơn mười đạo Hắc Ma Lôi, thân thể Tiểu Y cũng hơi lóe lên chút điện mang màu đen. cỗ lực lượng vô cùng tinh thuần lại xuất trong cơ thể Tiêu Viêm, cuối cùng tản ra cả người ..
      Lúc này Tiêu Viêm cũng hiểu ra nguồn gốc của cỗ năng lượng này, tim lập tức đập thình thịch. Hắc Ma Lôi cực kỳ cuồng bạo, tuy năng lượng trong đó có tinh thuần nhưng chưa từng nghĩ đến việc hấp thu. Nhưng hôm nay, Tiểu Y có được chút thôn phệ chi lực của Hư Vô Thôn Viêm lại làm được điều này!
      "Ực…"
      Yết hầu Tiêu Viêm hơi nhúc nhích cái, khi năng lượng tản ra cả cơ thể, chợt phát thực lực vốn tđình trệ sau khi rời khỏi gian hỏa của mình ràng chậm rãi tăng trưởng!
      Tiêu Viêm thoáng có chút cứng ngắc mà ngẩng đầu nhìn về phía Hắc Ma Lôi chằng chịt khắp nơi kia. Lúc này trong mắt xuất vẻ cực kỳ nóng bỏng. có năng lực thôn phệ và luyện hóa của Tiểu Y, đám Hắc Ma Lôi giống như lưỡi hái tử thần của người khác lúc này lại trở thành vật đại bổ hoàn mỹ nhất trong mắt ….
      “Những thứ này đều là của ta !”
      Tiêu Viêm có chút tham lam mà liếm liếm miệng cái, sau đó gầm lên cách sung sướng.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1549: Cửu Huyền Kim Lôi!
      Dịch: Dạ Tâm - Biên: Blue
      Trong hư vô lôi trì, phải lúc sau Tiêu Viêm mới đè nén được kích động trong lòng. liếc nhìn Tiểu Y bả vai, chỉ sợ cũng chỉ có Hỏa Linh chi thể như nó mới thừa nhận nổi trùng kích bởi năng lượng cuồng bạo của đám Hắc Ma Lôi này.
      Đối với ánh mắt của Tiêu Viêm, sợi tơ trong suốt ở khóe miệng Tiểu Y càng thêm dày đặc. Chợt cánh tay mập mạp của nó lau miệng cái, bay vút ra ngoài, cuối cùng xuất cạnh đám Hắc Ma lôi, hỏa quyển màu phấn hồng khuếch tán từ cơ thể ra xung quanh, Hắc Ma lôi bị nó chạm vào liền chịu hấp lực thể cưỡng lại được. Bất kể bọn chúng giãy dụa thế nào cũng thể thoát khỏi, cuối cùng, từng đạo Hắc Ma lôi theo hỏa quyển tiến nhập vào trong thân thể nhắn của Tiểu Y.
      "Xuy xuy~"
      Càng nhiều Hắc Ma lôi bị căn nuốt, ngoài cơ thể Tiểu Y cũng lóe lên những tia điện màu đen. Hắc Ma lôi tiến vào trong cơ thể rất nhanh bị Tịnh Liên Hỏa phân giải thành năng lượng tinh thuần.
      Khi Tiểu Y điên cuồng cắn nuốt, Tiêu Viêm cũng lăng , ngồi xếp bằng. Trong thân thể xuất cỗ năng lượng tinh thuần vô cùng lớn mà hề có dấu hiệu nào báo trước. lập tức ngưng thần khống chế năng lượng vận chuyển theo lộ tuyến của Phần Quyết, cuối cùng hóa thành đấu khí, tản ra từng bộ phận cơ thể.
      Tiêu Viêm nội thị, dường như có thể nghe thấy sau khi năng lượng dung nhập cơ thể, vô số tế bào phát ra những thanh vui mừng đầy khát vọng. Năng lượng của đạo Hắc Ma lôi tại đây cũng tương đương với ngày tu luyện của .
      Hiệu suất giữa hai thứ căn bản thể so sánh, phải trời vực!
      “Nếu đem toàn bộ Hắc Ma lôi ở đây hấp thu, đột phá Ngũ tinh Đấu Thánh hậu kỳ cũng phải việc gì khó!”
      Nhìn Hắc Ma lôi tràn ngập bên trong Hư Lôi Trì, khóe miêng Tiêu Viêm khẽ nhếch lên. nhắm mắt lại, bắt đầu luyện hóa hấp thu cỗ năng lượng hùng hồn xuất càng lúc càng nhiều trong cơ thể.
      Sâu trong Hư Lôi Trì, giờ có vô số tiếng sấm rền, những tia chớp màu đen vần vũ trời tựa như vô số cự mãng rít gào, chuyển động. Thanh thế phô thiên cái địa, vạn lôi tề động. Đứng trước tràng cảnh này, cho dù là cường giả Đấu Thánh cũng cảm thấy mình bé.
      Trong biển lôi điện, có hai nơi giống như xoáy nước, từng đạo lôi đình màu đen gào thét xung quanh, đem hai nơi đó bao bọc đến giọt nước cũng lọt. Song bất kể bọn chúng trùng kích mạnh mẽ như thế nào, hai nơi kia đều giống như hai cái động đáy, bất kể bao nhiêu Hắc Ma lôi xông tới cuối cùng cũng chỉ hơi lóe lên chút rồi biến mất.
      Tại lúc hai tên mồm rộng này cắn nuốt Hắc Ma lôi biết mệt mỏi, sâu trong Lôi Trì có đạo thân ảnh lăng ngồi xếp bằng. Từng đạo lôi điện màu đen thình thoảng toát ra từ người, khiến cho thân áo đen, tóc đen cũng lộ ra vẻ thần bí dị thường.
      Số lượng lôi đình bị cắn nuốt ít, nhưng Hư lôi trì tồn tại rất nhiều năm tháng, số lượng lôi đình đạt tới con số kinh khủng. Nếu , chỉ sợ trong thời gian ngắn bị hai cái hố đen này cắn nuốt còn gì.
      Trong gian vô tận của Hư Vô Lôi Trì, chưa từng có dấu vết của con người. Thỉnh thoảng cũng có vài cường giả Đấu Thánh xông vào, nhưng cũng dám thâm nhập quá sâu. Vì vậy, dưới tình huống ai quấy rầy, Tiêu Viêm tu luyện vô cùng thuận lợi.
      Trong trạng thái tu luyện, thời gian trôi qua cực nhanh, chỉ chớp mắt mà tháng trôi qua.
      Trong tháng, biết Bắc Vương cùng Tiểu Y cắn nuốt bao nhiêu Hắc Ma lôi. Dưới cắn nuốt điên cuồng này, số lượng Hắc Ma lôi thưa thớt hơn rất nhiều. Tất nhiên, sau khi cắn nuốt nhiều Hắc Ma lôi như vậy, Bắc Vương, Tiểu Y thậm chí cả Tiêu Viêm có thu hoạch rất lớn.
      Thân thể Bắc Vương trải qua tháng rèn luyện thêm vài phần thâm thúy. Màu đen quanh thân thể như có ma lực quỷ dị, nhìn lại cái lại giống như cái hố đen xoay tròn, bất kỳ công kích nào rơi vào trong cũng bị hố đen cắn nuốt.
      Từ xa nhìn lại, hắc mang quỷ dị quanh người Bắc Vương kia giống như lớp giáp rất mỏng, vô cùng thâm thúy, thậm chí còn có vài phần quỷ dị.
      Lấy cường độ thân thể chỉ có thể hình dung bằng hai chữ đáng sợ bây giờ của Bắc Vương, coi như đối mặt với tên Lục tinh Đấu Thánh chân chính cũng có thể đánh trận đường đường chính chính. Hơn nữa còn kế thừa được những kinh nghiệm phong phú đến từ bản năng, điều này khiến cho đối thủ thực nghĩ là Lục tinh Đấu Thánh chân chính.
      Thân thể được cường hóa đến mức đó, dường như cũng đến cực hạn của Bắc Vương, vô luận là nó hấp thu thêm bao nhiêu Hắc Ma Lôi nữa hiệu quả mang lại cũng rất . Đối với kết quả này, Tiêu Viêm cũng chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu, cho dù có chế tạo hoàn mỹ đến thế nào chăng nữa, khôi lỗi cũng chỉ là khôi lỗi mà thôi. Có thể đem nó cường hóa đến mức này rất khó rồi. Còn về chuyện muốn đề cao hơn nữa chỉ sợ là khó như lên trời.
      Bắc Vương là như vậy, còn Tiểu Y và Tiêu Viêm qua tháng này đều đạt được những thành quả . Tiêu Viêm chỉ đột phá lên Ngũ Tinh Đấu Thánh trung kỳ đỉnh phong, chỉ cần thời gian ngắn sau nữa thôi chuyện đột phá đến hậu kỳ cũng phải là thể. Về phần Tiểu Y, hình thể vẫn nhắn như cũ, nhưng khi quan sát thân thể được những luồng hỏa diễm màu phấn hồng quấn quanh của nó dường như có thể nhìn thấy rất nhiều tia điện màu đen tuyền xẹt qua. Sau khi cắn nuốt vô số Hắc ma Lôi, lực công kích của Tịnh Liên Hỏa tăng lên ít.
      Thu hoạch tương đối tốt, nhưng sau tháng Tiêu Viêm lại gặp phải vấn đề giống Bắc Vương. Sau khi thực lực tăng lên đến Ngũ Tinh Đấu Thánh trung kỳ, dường như thân thể của Tiêu Viêm nảy sinh kháng tính với Hắc Ma lôi. Vốn thực lực tăng lên nhanh chóng cũng bắt đầu chậm rất nhiều, bất đắc dĩ cũng phải rời khỏi trạng thái tu luyện của mình.
      Hai mắt mở bừng sau tháng nhắm chặt, trong đôi đồng tử của Tiêu Viêm dường như lóe lên những tia hắc lôi nhàn nhạt. Khi miệng khẽ mở, phảng phất như có tiếng sấm rền truyền ra từ cổ họng.
      “Ô…”
      luồng hơi thở mang theo những tia lôi điện li ti thoát ra từ miệng của Tiêu Viêm. đứng dậy, vô số tiếng nổ lốp bốp thanh thúy vang lên liên hồi, cỗ lực lượng dồi dào vô cùng thoải mái như con Cự Long giấu trong cơ thể , chỉ cần tâm niệm khẽ động con Cự Long đó vùng lên, bộc phát ra lực lượng hủy thiên diệt địa.
      “Thiếu chút nữa là có thể bước vào Ngũ tinh Đấu Thánh hậu kỳ rồi, đáng tiếc!”
      Tiêu Viêm cảm ứng tình trạng thân thể lượt, chợt lắc đầu tiếc nuối. Vẫy tay cái, hai đạo quang mang tối sầm xẹt qua rồi lao thẳng xuống dưới. Bên cạnh bỗng lóe lên, chính là Tiểu Y và Bắc Vương cắn nuốt Hắc Ma lôi cả tháng trời.
      Ánh mắt Tiêu Viêm đầu tiên quét qua Bắc Vương, cả người hôm nay giống như viên bảo thạch màu đen vậy, lóe lên những tia sáng thần bí đẹp đẽ. loại khí tức mà ngay cả cũng cảm thấy nguy hiểm từ từ khuếch tán mà ra.
      "Hoàn mỹ…"
      Ngón tay Tiêu Viêm điểm lên cánh tay của Bắc Vương, cảm giác được nếu như trong người mình cất giấu con Cự Long trong người tên này chắc phải có mười con, thậm chí còn nhiều hơn.
      Khôi lỗi như thế, chỉ có thể hình dung bằng hai từ hoàn mỹ mà thôi.
      Sau khi xem xét Bắc Vương hết lượt, ánh mắt của liền chuyển hướng về phía Tiểu Y. Hình thể của nó vẫn hề thay đổi chút nào, nhưng ngoài da dường như lại chứa vô số luồng hắc lôi xíu, làm cho biết công sức thôn phệ suốt tháng qua thu được lợi ích hề .
      “Thân thể Bắc Vương phát triển đến cực hạn, giờ chỉ dựa vào Hắc Ma Lôi thôi thể khiến nó tiến hóa thêm được nữa, thân thể của ta cũng bắt đầu nảy sinh kháng tính với năng lượng Hắc Ma Lôi rồi, nếu tiếp tục tu luyện thế này cũng chẳng được bao nhiêu hiệu quả…”
      mặt Tiêu Viêm lộ vẻ do dự. lát sau, trong lòng quyết rời khỏi đây. Ra ngoài tháng nay, chắc mấy người Thải Lân cũng lo lắng rồi, nơi đây mặc dù tốt nhưng thể cắm cọc luôn lại được
      “Nên thôi…”
      Tiêu Viêm khẽ thở dài tiếng. ngẩng đầu, nhìn lên bầu trời của Lôi Trì thêm lần nữa. Trong lúc tính xoay người rời sâu trong lôi trì, nơi mà Bắc Vương và Tiêu Y thôn phệ Hắc Ma Lôi chợt truyền ra những đợt dao động cực kỳ kịch liệt. Nhất thời vô số Hắc Ma lôi lóe lên, phô thiên cái địa lướt về phía vùng tối của lôi trì.
      Thấy màn này, Tiêu Viêm vô cùng sửng sốt. khẽ nhíu mày suy nghĩ, nhìn chằm chằm vào sâu trong lôi trì, mơ hồ, có luồng uy áp kỳ lạ lan tràn ra từ đó. Loại uy áp này có phần tương tự với Hắc Ma Lôi, nhưng lại mạnh hơn bọn nó vô số lần.
      Tiêu Viêm nhìn vào chỗ đó lúc lâu, ánh mắt hơi lóe lên. lát sau, chậm rãi cất mình lên trung, thu lấy Tiểu Y vào cơ thể, để Bắc Vương lên trước, từ từ tiến vào vùng tối kia.
      Khi càng lúc càng đến gần vùng tối, loại uy áp kỳ lạ kia cũng nồng đậm hơn rất nhiều. Tới cuối cùng, bước tiến của Tiêu Viêm chợt dừng lại. Hai đồng tử đen nhánh mang theo vẻ khiếp sợ nhìn vào giữa biển sấm sét kia. Ở nơi đó, con cự long toàn thân phát ra ánh vàng như được hoàng kim đúc thành cuộn mình nằm. Từ thân thể nó, vô số đạo lôi điện màu vàng xẹt ra xung quanh.
      “Đây…đây chính là đan lôi xuất khi luyện chế Cửu phẩm Kim Đan… Cửu Huyền Kim Lôi!”

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1550: Tụ linh
      Dịch: Dạ Tâm - Biên: Blue
      Về Cửu Huyền Kim Lôi, nếu người ta phân chia thứ hạng của lôi đình tương tự như dị hỏa nó có thể sánh ngang với Tịnh Liên Hỏa, thậm Chí là Hư Vô Thôn Viêm về thứ hạng dị hỏa bảng.
      Chỉ khi nào luyện chế ra Cửu phẩm Kim Đan ngọn Cửu Huyền Kim Lôi này mới xuất thế. Mỗi lần như vậy đều kinh thiên động địa, ngay cả cường giả Đấu Thánh khi đứng trước lôi uy của nó cũng đều cảm thấy mình bé vô cùng. Trong những cuốn sách cổ truyền lưu hậu thế cũng thiếu ghi lại các dị tượng khi Luyện Dược Sư luyện chế Cửu Phẩm Kim Đan.
      Mà loại dị tượng khiến cho người ta rung động tâm can nhất chính là xuất Cửu Huyền Kim Lôi, cường gủa Đấu Thánh bình thường nếu trúng chút thôi cũng bị nó đánh thành tro bụi trong khoảnh khắc.
      Tuy nhiên, Cửu Huyền Kim Lôi ngay cả ở thời viễn cổ cũng là cực kỳ hiếm thấy. Đến hôm nay, có hơn ngàn năm loại dị lôi như Cửu Huyền Kim Lôi chưa từng xuất đại lục thêm lần nào nữa. Điều đó tương đương với trong vòng hơn nghìn năm trở lại đây, đại lục chưa từng xuất viên Cửu Phẩm Kim Đan nào.
      Loại đan dược gần như thần vật này, bây giờ đại lục có lẽ còn có ai có thể luyện chế ra được nữa.
      Đối với ý kiến này, Tiêu Viêm cũng chỉ có thể im lặng. Luyện dược thuật của nếu dõi mắt khắp đại lục tuy dám là đứng nhất nhưng trong ba hạng đầu phải là chuyện khó khăn lắm. Nhưng cho dù là , nhiều lắm cũng chỉ có thể luyện chế ra Cửu Phẩm Bảo Đan mà thôi, về phần Cửu Phẩm Huyền Đan cũng chưa chạm được tới chứ đừng là loại Cửu Phẩm Kim Đan cao nhất ấy.
      Vì vậy, những nhận thức của đối với Cửu Huyền Kim Lôi trong truyền thuyết kia cũng chỉ dừng lại sách vở mà thôi. Dù vậy, tuy chưa từng thấy tận mắt, nhưng với những gì mà linh hồn cảm giác được khi nhìn thấy Cửu Huyền Kim Lôi ngay lập tức nhận ra.
      “Nơi này… Vậy mà lại có thể sản sinh ra Cửu Huyền Kim Lôi?”
      Dù lấy định lực của Tiêu Viêm nhưng khi thấy nó hô hấp của cũng trở nên khó khăn, đứng chôn chân lúc lâu, miệng lẩm bẩm những ý niệm vô thức trong đầu, mặt lên vẻ rung động thể tin nổi.
      con lôi đình cự long màu vàng nằm ở dưới đáy lôi hải, đôi mắt nhắm chặt, vô số tia điện vàng chóe ngừng lóe ra từ trong thân thể của nó. lực lượng hủy diệt mơ hồ lặng lẽ khuếch tán ra bốn phía, khiến cho gian hư vô kia ngừng vặn vẹo.
      Vô số Hắc Ma Lôi vây quanh Kim sắc lôi long rộng đến hàng ngàn trượng, giống như quỳ lạy quân vương của bọn nó vậy.
      “Ực...”
      Nhìn thấy cảnh tượng như thế, Tiêu Viêm khỏi nuốt ực cái . Tiếng động tuy vô cùng nhưng vang lên trong gian yên tĩnh như thế này cũng hết sức vang dội, khiến số Hắc Ma Lôi lập tức xoay người, thi nhau bắn về phía Tiêu Viêm giống hệt như những con Cự Mãng trong cơn cuồng nộ.
      Nhìn thấy vô số Hắc Ma Lôi bắn tới, Tiêu Viêm lập tức lui lại, ánh mắt đảo quanh rồi nhanh chóng xoay người bỏ chạy. Tuy sợ đám Hắc Ma Lôi đó nhưng khi có con Lôi Long ngủ say ở đằng kia thể sợ được. cảm nhận được luồng khí tức cực đoan đến đáng sợ ở phía sau, khí tức này mạnh hơn rất nhiều. Theo phán đoán, căn cứ như cấp bậc của nhân loại mà xét thực lực của con Lôi Long này sợ rằng tương đương với cảnh giới Thất Tinh Đấu Thánh rồi.
      Loại cảnh giới đó đối với Tiêu Viêm bây giờ phải thể kháng cự. Cho nên khi thấy mình bị phát ngay lập tức quay đầu bỏ chạy thục mạng.
      “Tách…tách…”
      Hành động chạy trốn của Tiêu Viêm lập tức thu hút Hắc Ma Lôi truy đuổi theo mỗi lúc nhiều. Nhất thời, khu vực sâu trong Lôi Trì liền sôi trào, hành động xông vào thánh địa của Tiêu Viêm tựa hồ hoàn toàn chọc giận bọn chúng. Lập tức phô thiên cái địa Hắc Ma Lôi bạo phát ra từ bồn phương tám hướng bắn tới Tiêu Viêm, thấy vô số Hắc Ma Lôi đánh tới như thế, da đầu Tiêu Viêm cũng khỏi cảm thấy tê dại, lập tức vung tay, Bắc Vương chợt xuất trước mặt , bả vai khẽ rung lên, Tiểu Y cũng xuất bảo vệ phía sau.
      *Phô thiên cái địa: phủ khắp đất trời…
      Sau khi Tiêu Viêm triệu hồi Tiểu Y ra, cơn thủy triều Hắc Ma Lôi trong nháy mắt ập đến. Nhưng khi chúng còn cách Tiêu Viêm khoảng mười trượng cơ thể Bắc Vương và Tiểu Y liền bộc phát ra luồng lực hút, đem toàn bộ bọn chúng nuốt vào trong cơ thể mình.
      …”
      Tuy nhàng chống lại đợt tấn công của Hắc Ma Lôi nhưng Tiêu Viêm vẫn dám dừng lại giây, cốt dực nhanh chóng xòe ra, song khi toan thoát lông người bỗng dựng đứng lên. Khi quay đầu lại nhìn về phía sâu trong Lôi Trì, con Lôi Long vẫn nhắm mắt say ngủ kia chậm rãi mở mắt.
      “Nguy to, thứ kia thức giấc rồi!”
      B
      ị đôi mắt lạnh tanh chút tâm tình như tảng băng vạn năm của nó nhìn, đầu Tiêu Viêm dường như nổ tung, đôi cốt dực màu xanh hồng dùng hết sức bình sinh vỗ mạnh, mang thân hình vẽ ra đường cầu vồng bắn mạnh ra ngoài Lôi Trì.
      “Ùng…ùng…”
      Nhìn thấy Tiêu Viêm chạy thục mạng mỗi lúc nhanh, con Lôi Long màu vàng kia mở miệng, đạo lôi điện khổng lồ lớn chừng trăm trượng xoẹt ra với tốc độ ánh sáng, lóe cái đuổi kịp Tiêu Viêm.
      Mắt thấy đạo lôi điện màu vàng kia đánh đến sau lung mình, con ngươi của Tiêu Viêm co rút lại kịch liệt, loại tốc độ này căn bản là thể tránh được. Lập tức quyết đoán xoay người, cỗ lốc xoáy tựa như hố đen khổng lồ do đấu khí mênh mông ngưng tụ lại phía trước người . Tay vung lên đem Bắc Vương chắn trước người, cấp tốc đặt Tiểu Y lên vai, khuôn mặt nhắn của nó lúc này cũng khỏi lên vẻ ngưng trọng vô cùng.
      Khi tầng phòng ngự của vừa lập xong, hề có giây thở dốc, sắc vàng của luồng lôi điện lập tức tràn ngập đôi mắt , hung hăng đánh mạnh vào thân thể của Bắc Vương.
      “Oành…”
      Va chạm kịch liệt khiến cho thân thể của Bắc Vương bị đánh văng về phía sau. Tiêu Viêm vội vàng vỗ chưởng lên lưng đỡ nhưng thể nào cản nổi cỗ lực đạo này, ngược lại chính cũng bị đánh bay.
      Người tuy bị đánh bay, nhưng năng lực hấp thu lôi điện của Bắc Vương vẫn hoạt động, chỉ thấy vô số tia điện chạy ngang chạy dọc người , giống như những con sâu li ti ngừng chui vào thân thể. Đồng thời bàn tay Tiêu Viêm vì chạm vào người Bắc Vương nên cũng bị truyền sang. luồng năng lượng cuồng bạo đáng sợ vô cùng vào khoảnh khắc khi tay tiếp xúc phá tan tành lớp đấu khí bao phủ bên ngoài, may là Tiểu Y nhanh chóng cứu viện, toàn lực cắn nuốt lấy đám lôi điện này.
      “Xì…xì..”
      mảng lớn lôi quang màu vàng đem ba người Tiêu Viêm, Bắc Vương và Tiểu Y vây kín mít, từng đạo sấm chớp ngừng xẹt ra phía ngoài, đám Hắc Ma Lôi xung quanh cũng vội vàng chạy xa, dám dính đến tia.
      Trong vòng vây của lưới điện, hàm răng của Tiêu Viêm cắn chặt lại, sau khi Tiểu Y hấp thu luồng lôi điện kia trong cơ thể bất chợt tuôn ra cỗ năng lượng mênh mông mang tính hủy diệt lớn vô cùng. Những năng lượng này là năng lượng mà Tiểu Y phản hồi về bản thân . Tiêu Viêm hơi giật mình, sau đó vội vàng ngưng thần khống chế chỗ năng lượng này, thúc dục bọn chúng vận chuyển trong kinh mạch. Ở những nơi mà cỗ năng lượng này qua, vô số tia điện li ti màu vàng mơ hồ lóe lên, khiến cho cơ thể Tiêu Viêm nhói đau từng đợt. Mặc dù nó được Tiểu Y tinh lọc qua nhưng năng lượng của Cửu Huyền Kim Lôi vẫn khiến cho Tiêu Viêm đau khổ thôi. May là lúc trước cơ thể của Tiêu Viêm được Hắc Ma Lôi cường hóa lên rất nhiều, vì thế tuy phải chịu đau khổ nhưng ít nhất cũng gặp phải nguy hiểm gì.
      Kim sắc lôi quang vẫn lóe lên ngừng, Tiêu Viêm ra sức liều mạng luyện hóa cỗ năng lượng cuồng bạo trong cơ thể mình từng chút . Mấy phút sau, những giọt mồ hôi lạnh trán cũng mất khá nhiều, luồng năng lượng cuồng bạo giống như con ngựa hoang thoát cương từ từ chuyển hóa thành cỗ thủy triều bằng đấu khí hết sức tinh thuần chảy xuôi trong kinh mạch. Tiêu Viêm cũng mới phát ra tình trạng đó trong lúc luyện hóa mà thôi. Thực lực mới dừng tăng trưởng được chút lại bắt đầu tăng lên từ từ, dựa theo tốc độ như bây giờ chẳng mấy chốc đột phá lên Ngũ Tinh Đấu Thánh hậu kỳ.
      Chuyện vui đột nhiên rớt xuống khiến cho khỏi mừng rỡ, song khuôn mặt còn chưa kịp lên nét vui mừng tiếng “cách” rất vang lên cắt ngang. Ánh mắt vội vàng chuyển lên người Bắc Vương bị những tia điện màu vàng quấn quanh.
      Đột nhiên người Bắc Vương nứt ra cái khe .
      “Cửu Huyền Kim Lôi khủng khiếp , đến cả thân thể của Bắc Vương cũng chịu nổi!”
      Nhìn thấy cảnh đó, trong lòng Tiêu Viêm nhất thời run lên. Nếu như có Tiểu Y dùng hỏa linh lực của nó trung hòa tinh luyện cũng thể hấp thu năng lượng hủy diệt đó. lập tức vung tay lên, vội vàng đem Bắc Vương thu vào trong nạp giới. Khi luyện chế, cường hóa nó Tiêu Viêm tiêu hao vô số tinh lực và tâm huyết, nếu như nó bị hủy ở nơi đây đúng là rất đau lòng.
      Sau khi thu Bắc Vương vào, thân hình Tiêu Viêm lại nhanh chóng lui xuống, để cho Tiểu Y ngồi bả vai đem lực thôn phệ thi triển ra đến cực hạn, cuối cùng nuốt chửng đạo lôi điện đó vào trong cơ thể. Nhất thời, vô số tia chớp màu vàng chạy loạn xạ bên ngoài thân thể nho của nó, Tịnh Liên Hỏa vận chuyển tới cực hạn, điên cuồng luyện hóa.
      “Đột phá rồi!!”
      Năng lượng mênh mông tràn vào cơ thể Tiêu Viêm mỗi lúc nhiều. Vào lúc đó, thân hình đột nhiên chấn động, ánh mắt lộ vẻ mừng rỡ như điên, mượn lực lượng của Cửu Huyền Kim Lôi, đột phá lên cấp Ngũ Tinh Đấu Thánh hậu kỳ, tiết kiệm đến hơn nửa năm luyện công.
      …”
      Sau khi Tiểu Y cắn nuốt xong đạo Cửu Huyền Kim Lôi, Tiêu Viêm nhanh chóng lui lại, bất chợt, ánh mắt nhìn về phía sâu trong lôi hải. Ở nơi đó, thân hình khổng lồ của kim sắc Lôi Long bất chợt nổ tung thành những luồng lôi điện khổng lồ, khắp gian tràn ngập tiếng long ngâm kinh thiên động địa, bọn Hắc Ma Lôi xung quanh cũng bị kinh sợ mà dạt ra tứ tán.
      “Linh khí hội tụ lại, Cửu Huyền Kim Lôi tụ linh!”
      Cảnh tượng diễn ra khiến cho thân hình Tiêu Viêm nhanh chóng lui về cũng phải dừng lại để quan sát, hai mắt ánh lên những tia sáng kinh ngạc. Cửu Huyền Kim Lôi này mặc dù kinh khủng vô cùng nhưng dù sao linh trí chưa thành, cách khác, nó vẫn chưa thể là sinh linh. Mà cái gọi là tụ linh ấy chính là ngưng tụ linh trí. Nếu như Cửu Huyền Kim Lôi tụ linh thành công, vậy nó cũng giống như Tịnh Liên Hỏa lúc trước, biến thành Cửu Huyền Kim Lôi có linh trí.
      Điều này Tiêu Viêm cần suy nghĩ cũng biết, nhưng cái chính là trong quá trình tụ linh, Cửu Huyền Kim Lôi tiến vào trạng thái suy yếu nhất.
      Khi nghĩ đến điều này, dù có định lực đến mấy, trái tim của Tiêu Viêm cũng khỏi nhảy lên thình thịch.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1551: Lực lượng của Cửu Huyền Kim Lôi
      Dịch: Xích Long - Biên: Blue
      kinh khủng của Cửu Huyền Kim Lôi Tiêu Viêm tự thân thể nghiệm. Chỉ phun ra đạo lôi điện mà làm cho Tiêu Viêm đột phá từ Ngũ Tinh Đấu Thánh trung kỳ tăng lên đến hậu kỳ. Tuy tháng trước đó, Tiêu Viêm hấp thu rất nhiều Hắc Ma Lôi nên chỉ còn cách đột phá bước nhưng mà bước này, nếu tu luyện bình thường cũng phải mất vài tháng mới có thể đột phá. Nhưng chỉ hấp thu Cửu Huyền Kim Lôi trong vài phút ngắn ngủi, khoảng thời gian vài tháng kia được xóa bỏ .
      Bởi vậy, có thể hiểu được bản thể của Cửu Huyền Kim Lôi kinh khủng đến bậc nào.
      Nhưng mọi việc có lợi tất có hại, cùng với mức độ nguy hiểm cao nhận được mức hồi báo cũng càng cao. Nếu Tiêu Viêm có thể đem Cửu Huyền Kim Lôi hấp thu mà , như vậy cho dù khiến Tiêu Viêm đột phá mạch đến Lục Tinh Đấu Thánh coi như là gặp Thất Tinh Đấu Thánh, Cửu Huyền Kim Lôi cũng là đòn sát thủ cực mạnh.
      Dưới sức hấp dẫn của nhiều lợi ích, cho dù là kèm theo nguy hiểm rất cao nhưng vẫn làm cho người ta động tâm. Tuy thực lực Tiêu Viêm bước chân vào tầng lớp đỉnh cấp của đại lục nhưng địch nhân của cũng chẳng phải dễ chọc. Nếu trong tay có thêm con át chủ bài cũng tương đương với nhiều thêm cái mạng.
      “Cầu phú quý trong nguy hiểm a…!”
      Rốt cuộc chấn động trong đầu cũng lắng xuống, hai mắt Tiêu Viêm lóe sáng nhìn vào Lôi Hải, sau chút do dự, quyết định dừng lại chờ lát, nếu có cơ hội mới xuất thủ. Nhưng nếu như Cửu Huyền Kim Lôi lúc ở thời kỳ suy yếu mà vẫn khó xử lý cũng chỉ có thể rút lui mà thôi…
      có quyết định trong lòng, Tiêu Viêm cũng thu liễm tâm thần, ánh mắt chăm chú nhìn vào sâu trong Lôi Hải khổng lồ kia, thân thể ngừng lách tách bắn ra những đạo lôi điện lượn lờ như những con rồng màu vàng.
      Trong khi Cửu Huyền Kim Lôi phát ra những tiếng gầm thét, đám Hắc Ma Lôi xung quanh lại tán loạn dạt ra bốn phía. Lúc này, chúng cũng có tâm tình đuổi giết Tiêu Viêm mà vờn quanh Cửu Huyền Kim Lôi trong phạm vi ngoài ngàn trượng. Mặc dù có linh trí nhưng bản năng cho chúng biết rằng Cửu Huyền Kim Lôi ở vào thời khắc cực kỳ quan trọng.
      “Lách tách!”
      cơn bão sét lớn chừng phần năm Cửu Huyền Kim Lôi hung hăng nổ tung bên ngoài cơ thể nó, lực lượng hủy diệt của lôi điện điên cuồng tán loạn. Đối mặt với nổ mạnh cắn trả từ trong cơ thê, cho dù là mạnh mẽ như Cửu Huyền Kim Lôi cũng ngừng giãy dụa. Bất quá, trong lúc điên cuồng giãy dụa, con mắt rồng lạnh băng chút tình cảm của nó lại bắt đầu lên chút linh khí, làm cho nó có nhiều sức sống hơn, còn lạnh lẽo như lúc trước nữa.
      Nhìn thấy cảnh này, Tiêu Viêm cũng nhịn được mà liếm liếm môi. nghĩ tới lần ngưng tụ linh trí của Cửu Huyền Kim Lôi lại phải thừa nhận cắn trả mạnh đến như vậy. Nhưng nếu nó có thể gắng gượng vượt qua sau này cũng là nhân vật tương đối kinh khủng trong mảnh thiên địa này. Vô kỳ bất hữu*, giống như cây Bồ Đề vậy, mặc dù nó chỉ là cây cổ thụ nhưng ở thời kỳ toàn thịnh cũng giao thủ cùng Đấu Đế trong truyền thuyết. Bồ Đề cổ thụ cũng có linh trí quá cao, thiên địa linh vật có thực lực càng mạnh ngưng tụ linh trí càng thêm khó khăn. Bồ Đề cổ thụ như thế Cửu Huyền Kim Lôi cũng như thế…
      *Chuyện gì cũng có thể xảy ra, có.
      “Oanh! Oanh! Rầm…!”
      Lúc trong mắt Cửu Huyền Kim Lôi ra chút linh trí cắn trả trong cơ thể nó cũng càng thêm kịch liệt. Những tiếng lôi bạo trầm thấp đùng đùng ngừng truyền ra từ cơ thể nó. Mỗi lần nổ là mỗi lần da đầu Tiêu Viêm lại tê dại. Mà phải gánh chịu những vụ nổ này, linh trí trong mắt Cửu Huyền Kim Lôi cũng tán rất nhiều..
      “Cắn trả quá đáng sợ rồi! trách được Bồ Đề cổ thụ lại thể ngưng tụ linh trí, mạnh mẽ như nó lực cắn trả kinh khủng đến bậc nào?”
      Nhìn linh khí trong mắt Cửu Huyền Kim Lôi lại bị tan rã ít, Tiêu Viêm cũng chắt lưỡi hít hà dứt. Xem ra, Cửu Huyền Kim Lôi muốn đọng linh trí đúng là nhất định có thể thành công.
      “Ô!”
      Khi trong đầu Tiêu Viêm lên ý nghĩ này dường như Hắc Ma Lôi phô thiên cái địa bao trùm xung quanh cũng phát ra điều gì đó dựa theo bản năng. Lập tức, từ trong Lôi Hải truyền ra thanh kỳ dị mang theo bi ai buồn bã. Ngay lúc này, vô số Hắc Ma Lôi bắt đầu khởi động, nối đuôi nhau lao về phía Cửu Huyền Kim Lôi.
      Khi vô số Hắc Ma Lôi tiếp xúc với thân thể Cửu Huyền Kim Lôi chợt hóa thành tia lôi điện màu đen rất xâm nhập vào trong thân thể nó. Theo bọn chúng xâm nhập vào, những vụ nổ trong cơ thể Cửu Huyền Kim Lôi cũng từ từ giảm bớt. Tình huống như vậy, có lẽ là Hắc Ma Lôi dùng thân thể của mình để chống đỡ lại cắn trả trong cơ thể Cửu Huyền Kim Lôi.
      Khi vô số Hắc Ma Lôi liều chết đánh vào linh khí trong mắt Cửu Huyền Kim Lôi càng lúc càng nồng đậm, nhưng theo đó là thân thể như sáng chói như hoàng kim lại càng ngày càng ảm đạm. cắn trả làm cho nó suy yếu rất nhiều.
      “Grào…oo..!”
      Trong tiếng gầm thê lương của Cửu Huyền Kim Lôi, Hắc Ma Lôi từ sâu trong Lôi Hải cũng điên cuồng lên, hung hãn sợ chết lao vào trong cơ thể nó. Khi linh khí trong mắt Cửu Huyền Kim Lôi càng ngày càng nồng những vụ nổ cũng càng kịch liệt. Những tiếng nổ mang theo năng lượng hủy diệt phát tán ra xung quanh, cho dù Tiêu Viêm ở rất xa cũng sợ hết hồn vía…
      "Xem ra tên to xác này phải thất bại rồi..."
      Thân là kẻ ngoài cuộc, Tiêu Viêm vẫn rất tỉnh táo, sau đó lại lắc đầu. cắn trả trong cơ thể Cửu Huyền Kim Lôi gần như tăng vọt lên mấy lần. Theo đà này, cho dù là Hắc Ma Lôi liên miên dứt chống đỡ cũng cách nào áp chế lôi bạo cắn trả. khi chúng áp chế được, linh trí Cửu Huyền Kim Lôi vất vả ngưng tụ lại bị đánh tan thêm lần nữa.
      Thấy kết cục, Tiêu Viêm cũng khẽ thờ dài hơi, Cửu Huyền Kim Lôi trải qua biết bao nhiêu năm tháng mới có thể thành hình. Hôm nay, nếu ngưng tụ linh trí thất bại, quả có chút tiếc hận. Trời cho nó lực lượng cường đại nhưng cũng lấy những quyền lợi khác của nó.
      "Rầm rầm rầm!"
      Sâu trong Lôi Hải, thân thể Cửu Huyền Kim Lôi ảm đạm rất nhiều, gần như là hư ảo. Đối với lực cắn trả đáng sợ như vậy, nó vô lực kháng cự.
      Khi Cửu Huyền Kim Lôi nằm trong Lôi Hải như nhận mệnh, Hắc Ma Lôi xung quanh cũng ngừng trùng kích. Chúng quay xung quanh thân thể nó, cúi đầu kêu lên, thanh đầy bi thương…
      "Ài..."
      Nhìn thấy Cửu Huyền Kim Lôi suy yếu chịu nổi, Tiêu Viêm cũng thở dài hơi. tại nó làm cho Tiêu Viêm cảm thấy khí tức nguy hiểm như lúc trước.
      “Tụ linh thất bại!”
      Tiêu Viêm lắc đầu, cước bộ đạp hư , thân hình chợt lóe liền xuất ở trong Lôi Hải. Lôi Long màu vàng mấy ngàn trượng bây giờ cực kỳ ảm đạm. Đôi long nhãn liếc nhìn cái, dĩ nhiên thể phát động bất cứ đòn công kích nào nữa.
      “Ô ô!”
      Đối mặt với Tiêu Viêm lần nữa xông vào, vô số Hắc Ma Lôi càng phẫn hận thêm, gào thét mà lao nhanh đến. Nhưng khi Tiểu Y đứng lên từ bả vai Tiêu Viêm đám Hắc Ma Lôi này đột nhiên ngừng lại, dường như rất e ngại…
      "Đem lực lượng của ngươi cho ta, ta giúp ngươi tụ linh."
      Thân thể Tiêu Viêm huyền phù trước mặt Cửu Huyền Kim Lôi, thân thể bé như kiến hôi, song thanh bình tĩnh lại làm cho hai mắt Cửu Huyền Kim Lôi vốn ảm đảm lên chút dao động.
      “Lực lượng cường đại là trở ngại lớn nhất đối với việc ngưng tụ linh trí!”
      Bàn tay Tiêu Viêm nhàng đặt tại mảnh long lân giữa hai mắt Cửu Huyền Kim Lôi. ngọn lửa màu hồng phấn tuôn ra từ ngón tay. Nhất thời, lôi quang màu vàng chói mắt trực tiếp bị rút ra từ thân thể Cửu Huyền Kim Lôi. Trong lúc mơ hồ, lôi quang màu vàng hội tụ thành Cự Long lớn chừng trăm trượng.
      Thuận lợi ngoài dự tính, có lẽ bởi vì Cửu Huyền Kim Lôi vô cùng suy yếu, mà chính nó lại có chút phản kháng nào. Dường như nó hiểu được lời của Tiêu Viêm. Vì linh trí, nó nguyện buông tha cho lực lượng. Loại cảm giác mê mang này, nó cực kỳ chán ghét.
      “Lực lượng hủy diệt kinh khủng…”
      Ngọn lửa màu hồng phấn trong lòng bàn tay Tiêu Viêm bỗng bùng lên, hóa thành tấm lưới bằng lửa khổng lồ trói trặt lấy con lôi long này. Đây chính là lực lượng trong cơ thể Cửu Huyền Kim Lôi, nhưng năng lượng hủy diệt trong đó lại nằm ngoài dự đoán của Tiêu Viêm. Lực lượng này, cho dù là , nếu hút vào trong người cũng bạo thể mà chết.
      “Grào…!”
      Con lôi long được tạo thành từ kim quang kia điên cuồng giãy dụa trong lưới lửa. Nhưng có ai điều khiển, dù nó muốn như vậy cũng chẳng thể làm gì được.
      “Phong!”
      Đầu ngón tay Tiêu Viêm vẽ cái, giọt máu tươi bay ra tiến vào trong lưới lửa tạo thành trận pháp. Chợt, hỏa mang chấn động, lưới lửa bao quanh Lôi Long bắt đầu co rút lại, cuối cùng hóa thành hình Lôi Long rất chui vào trong thân thể Tiểu Y. Loại lực lượng hủy diệt này cũng chỉ có Hỏa Linh chi thể của Tiểu Y mới có thể tiếp nhận được.
      Làm xong tất cả, Tiêu Viêm mới thở dài hơi, ánh mắt lướt đến mặt Cửu Huyền Kim Lôi. Bởi vì lực lượng mất nên thân thể nó trở thành con Kim Long nho khoảng dưới mười trượng.
      Bàn tay Tiêu Viêm khẽ vuốt cái đầu rồng của Cửu Huyền Kim Lôi, thủ ấn biến ảo, linh khí trong thiên địa nhanh chóng hội tụ mà đến, hóa thành quả “mầm móng linh khí” chậm rãi xâm nhập vào trong thân thể Cửu Huyền Kim Lôi. Lực lượng của nó bây giờ cũng chỉ tương đương với cấp bậc Đấu Tôn, nếu lúc này ngưng tụ linh trí còn gặp phải cắn trả nữa.
      Nhìn linh khí bỗng đại thịnh trong đôi mắt của Cửu Huyền Kim Lôi, Tiêu Viêm khẽ mĩm cười. Bỏ qua lực lượng, có được linh trí đúng là dễ như trở bàn tay.
      “Sau này, ngươi là Cửu Huyền Kim Lôi duy nhất trong trời đất này có được linh trí…”
      Vỗ nhè lên đầu Cửu Huyền Kim Lôi lần nữa, Tiêu Viêm dứt khoát xoay người hóa thành đạo hồng mang lướt nhanh về phía ngoài Lôi Trì.
      Sâu trong lôi trì, đôi mắt Cửu Huyền Kim Lôi nhìn chằm chằm vào bóng lưng xa kia. Lúc này, nó giống như là con thú non vừa mới ra đời, người đầu tiên nó nhìn thấy được ghi tạc trong lòng, suốt đời quên…

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1552: Biến hóa
      Dịch: ThienTuyet - Biên: Blue
      Bên ngoài hư lôi trì, đạo cầu vồng nhanh chóng lướt ra, sau đó quay đầu nhìn lại cũng thấy có bất kỳ dị biến nào mới lặng lẽ thở phào nhõm.
      Bóng người đó chính là Tiêu Viêm vừa lấy được Cửu Huyền Kim Lôi rồi nhanh chóng rời . Bởi vì quá trình thu hoạch quá thuận lợi nên khi rời khỏi Lôi Trì mới ném được tảng đá lớn trong lòng xuống, trong mắt ra vẻ vui mừng khó có thể che dấu, lần này thu hoạch vượt xa dự đoán của .
      chỉ thuận lợi cường hóa Bắc Vương ngang với cường giả Lục tinh Đấu Thánh mà chính bản thân cũng nhảy lên Ngũ tinh Đấu Thánh hậu kỳ. Nhưng dĩ nhiên thu hoạch lớn nhất chính là lực lượng hủy diệt lấy được từ trong cơ thể của Cửu Huyền Kim Lôi.
      Tiêu Viêm giơ tay lên, ngọn lửa màu hồng phấn uốn lượn xung quanh, Tiểu Y bay ra ngoài, lúc này cơ thịt cánh tay nó có thêm đường Long Văn màu vàng, trong mơ hồ truyền ra dao động động mang năng lượng hủy diệt khiến cho người ta lông tóc dựng đứng.
      “Y oa!”
      Tiểu Y mở to hai mắt căm tức nhìn Tiêu Viêm, trong miệng phát ra tiếng kêu non nớt. Xem ra nó có phần bất mãn vì Tiêu Viêm đem thứ nguy hiểm như vậy phong ấn trong cơ thể nó. Cửu Huyền Kim Lôi lực lượng kiệt ngạo bất tuần, ngay cả hỏa linh của Tịnh Liên Hỏa như nó muốn luyện hóa cũng rất khó khăn, chỉ cần sơ sẩy chút chắc chắn nếm mùi đau khổ.
      “Hắc hắc, yên tâm, sao đâu.” Tiêu Viêm cười hắc hắc, sờ đầu trấn am Tiểu Y rồi do dự nhìn long văn màu vàng kia. Mặc dù biết nó chứa đựng năng lượng cực kỳ khổng lồ nhưng hổ gặp nhím cũng chẳng làm gì được. Năng lượng trong này có tính hủy diệt rất mạnh, cho dù là cường giả Thất tinh Đấu Thánh cũng dám hấp thu trực tiếp, huống chi là .
      “Thứ này cho dù là Tịnh Liên Hỏa của Tiểu Y cũng khó luyện hóa, xem ra chỉ có thể để từ từ mà thôi. Ta tin làm gì được ngươi!” Trầm ngâm chốc rồi Tiêu Viêm cũng có quyết định, vung tay lên thu Tiểu Y vào trong cơ thể, vật này tạm thời giữ lại cũng là lựa chọn tồi, vào thời khắc mấu chốt gặp đại phiền toái có thể đem ra sử dụng.
      lâu như vậy, có lẽ nên về Long đảo rồi…”
      Tiêu Viêm thầm nhủ, đôi cánh xương màu xanh hồng chợt mở ra, rung lên vài cái, thân hình bắn như tia chớp hướng về phía xa.
      Khi Tiêu Viêm trở lại Long đảo cũng có phần kinh ngạc, nơi đây rực rỡ hẳn lên, diện tích cũng lớn hơn. Những ngọn núi cao vạn trượng bạt đất mà đứng, mây mù lượn lờ, thỉnh thoảng có thân thể Thái Hư Cổ Long khổng lồ bay vút qua khẽ ngâm lên tiếng trầm thấp vang dội khắp Long đảo.
      Đây là đảo hợp nhất từ bốn đại Long đảo mà thành cho nên có diện tích rất khổng lồ, hơn nữa số lượng tộc nhân cũng khá đông đúc. Đây là lần đầu tiên tập hợp được nhiều tộc nhân như vậy, dù sao trong dĩ vãng bộ tộc Thái Hư Cổ Long cũng phân tán ở bốn đảo, rất ít khi tụ tập lại nơi.
      Thân hình Tiêu Viêm huyền phù , linh hồn nhàng đảo qua. Chợt bỗng nhướng mày, số lượng cường giả Đấu Thánh ở Long Đảo đếm cũng gần đủ mười đầu ngón tay, quả thực yếu hơn so với Thiên Phủ liên minh.
      hổ là Thái Hư Cổ Long nhất tộc, cho dù hôm nay phải là lúc cường thịnh nhưng vẫn thể coi thường. Xem ra quả thực lời khi Long tộc cường thịnh có thể chống lại Cổ tộc Hồn Tộc phải là có căn cứ.” Tiêu Viêm than thở gật đầu, tứ đại Long đảo vốn có ít cường giả, tuy trải qua cuộc nội chiến dẫn đến hao tổn nhưng số lượng Đấu Thánh cũng tổn thất quá nặng, hôm nay toàn bộ quy thuận dưới trướng của Tử Nghiên tạo thành lực lượng hề yếu.
      Chỉ bằng lực lượng như thế này, Thái Hư Cổ Long tộc trong giới ma thú vẫn là chủng tộc thể khiêu khích, kể cả Thiên Hoàng tộc cũng vậy.
      Thái Hư Cổ Long tộc có thể bảo lưu lại lực lượng như thế trong lòng Tiêu Viêm cũng rất mừng, dựa vào mối quan hệ của với Tử Nghiên, Thiên Phủ liên minh và Thái Hư Cổ Long tộc có mối quan hệ tương đối chắc chắn, có nguồn trợ giúp thầm như thế Thiên Phủ liên minh ở Trung Châu có địa vị cực kỳ chắc chắn.
      Long đảo có phòng ngự sâm nghiêm hơn dĩ vãng rất nhiều, có nhiều đội Cổ Long hộ vệ tuần tra liên tục cho nên Tiêu Viêm cảm thán bầu trời cũng bị họ phát . Lập tức có mười đạo thân ảnh nhanh chóng lao tới, nhưng khi họ phát thân phận của người này liền chuyển từ phòng bị sang cung kính thi lễ với Tiêu Viêm ở xa rồi nhanh chóng tản ra.
      Nhìn thấy vậy, Tiêu Viêm khẽ cười sau đó bay vào trong Long Đảo. Thân hình lóe lên mấy lần liền xuất tại tòa đình viện yên tĩnh.
      “Tiêu Viêm!”
      Bóng người đột nhiên xuất cũng làm cho Thải Lân và Tử Nghiên hơi kinh hãi rồi nhanh chóng phục hồi tinh thần mà vui mừng reo lên.
      “Chỉ hai tháng trôi qua mà Long đảo biến hóa như thế, năng lực làm Long Hoàng của nàng cũng cao quá đấy chứ! Ha ha!” Tiêu Viêm nhìn về phía Tử Nghiên, cười .
      “Hừ, ngươi biến mất gần hai tháng, nếu còn chịu về chúng ta phái người đến Lôi Trì tìm ngươi đó!” Tử Nghiên bĩu môi, ở trước mặt Tiêu Viêm, nàng có nửa điểm uy phong của Long Hoàng, giọng luôn giữ vẻ thân thiết như lúc còn là nhóc.
      “Thực lực của chàng lại tăng lên?” Vẫn là cảm giác của Thải Lân nhạy cảm hơn, khi nàng thấy biến hóa của Tiêu Viêm liền kinh ngạc thốt lên.
      “Ngũ tinh Đấu Thánh hậu kỳ, gặp được kỳ ngộ ở Hư Lôi Trì!” Tiêu Viêm cười tiếng nhưng kỹ, ở sâu trong Lôi Trì có vô số Hắc Ma Lôi, Tứ tinh Đấu Thánh, thậm chí Ngũ tinh cũng dễ dàng xông qua, cũng muốn tin tức truyền ra làm tộc nhân của Cổ Long tộc gặp bất trắc. Hơn nữa Cửu Huyền Kim Lôi tuy tại thực lực giảm mạnh nhưng với năng lực kỳ dị của chủng loài nó khôi phục lực lượng cũng là chuyện sớm muộn mà thôi.
      Thất tinh Đấu Thánh Cửu Huyền Kim Lôi có linh trí, coi như Tiêu Viêm có gặp cũng phải chạy trốn trối chết mà thôi.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm gật đầu xác nhận, Thải Lân và Tử Nghiên cũng chỉ có thể cười khổ tiếng, chỉ mới hai tháng mà nhảy từ sơ kỳ đến hậu kỳ rồi, tốc độ này quá kinh khủng.
      Đối với suy nghĩ trong lòng hai người Tiêu Viêm cũng hiểu được nhưng giải thích gì, nếu như phải gặp Hắc Ma Lôi đúng lúc sử dụng Tiểu Y làm trạm trung chuyển hấp thu năng lượng đó cũng thể tăng trưởng lực lượng nhanh như vậy, đây cũng coi là loại cơ duyên may mắn mà thôi.
      “Hôm nay Thái Hư Cổ Long tộc vào quỹ đạo, chắc cũng có chuyện gì ngoài ý muốn xảy ra nữa. Có lẽ ta nên trở về liên minh.” Tiêu Viêm nhìn Tử Nghiên .
      “Phải sao?” Nghe vậy, Tử Nghiên khẽ nhíu mày, chợt : “Cũng được, Thiên Phủ liên minh vừa mới đánh bại Hồn Điện, danh tiếng thịnh, ngươi chắc chắn thể ở đây lâu. Còn chuyện kết minh giữa hai thế lực cũng quyết định rồi, lần này trở về ngươi thông báo lên cao tầng liên minh .”
      Nghe thế, Tiêu Viêm cũng chần chờ chút, ngó chừng Tử Nghiên rồi : “Cổ Long tộc vừa mới thống nhất, lúc này nên nghỉ ngơi lấy sức, các ngươi nên lấn sâu vào vũng bùn Trung Châu quá sớm.”
      Tiêu Viêm hiểu việc liên minh với Thái Hư Cổ Long tộc đem lại lợi ích thế nào cho Thiên Phủ liên minh. Nhưng nhìn theo góc độ của Tử Nghiên quyết định này phải là quá hoàn mĩ. Thái Hư Cổ Long tộc vừa mới dẹp xong nội loạn cần phải có thời gian hồi sức để nhanh chóng lấy lại cường thịnh của mình. Nếu liên minh với Thiên Phủ liên minh ngay bây giờ dây vào ít rắc rối như Hồn Tộc - con quái vật siêu cấp khủng bố. Như vậy Thái Hư Cổ Long tộc chắc chắn lâm vào vũng bùn khó mà ra được.
      “Thái Hư Cổ Long tộc từ trước đến giờ luôn ân đền oán trả, ngươi cứu tộc ta hai lần, tất cả tộc nhân đều quên phần ân tình này. Cho dù ngươi dính vào phiền toái như thế nào Thái Hư Cổ Long tộc vẫn vĩnh viễn là bạn bè của ngươi.” Tử Nghiên nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm, lời rất kiên nghị làm Tiêu Viêm líu lưỡi thêm được gì.
      “Hắc hắc, đây là lời trưởng lão, ta chỉ tham khảo rồi lại mà thôi!” Tử Nghiên chỉ trịnh trọng được lát rồi lại trở về vẻ hoạt bát vui vẻ như xưa, thấy thế Tiêu Viêm chỉ đành cười khổ tiếng. nàng này là…
      “Yên tâm, đây là quyết định của toàn tộc, mặc dù ta là Long Hoàng nhưng thể làm trái ý của bọn họ. Đây chính là hồi báo của Thái Hư Cổ Long tộc đối với người bạn như ngươi.” Tử Nghiên cười duyên .
      Nghe đến đây, Tiêu Viêm cũng chỉ có thể yên lặng gật đầu, thêm lần nữa quá thất lễ rồi. Giờ phút này Thiên Phủ liên minh đồng minh cực mạnh.
      “Giúp ta thăm hỏi các vị trưởng lão, sau này có thời gian rảnh ta trở lại thăm Long đảo.”
      Tay áo Tiêu Viêm vung lên xé rách ra khe gian.
      “Nếu cần gì cứ sai người đến Long đảo, tộc ta dùng toàn lực trợ giúp.” Tử Nghiên khẽ mỉm cười.
      Tiêu Viêm cười to tiếng rồi gật đầu, thêm gì nữa mà bước vào trong khe gian. Sau đó Thải Lân cũng lóe lên, thân ảnh yểu điệu nhanh chóng lao theo Tiêu Viêm. Dao động gian dần tán , chỉ lưu lại Tử Nghiên với khuôn mặt buồn rầu…

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :