Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      [​IMG]
      [​IMG]


      Chương 1543: Hủy Diệt Hỏa Thể
      Dịch: Takizawa Rola. - Biên: Vô Ưu.
      Bắc Long Vương gầm lên thịnh nộ, thanh vang vọng trong huyết trận vốn yên tĩnh rồi cuối cùng khuếch tán ra xa.
      “Phựt!”
      Tiếng quát của Bắc Long Vương vừa mới dứt, ngọn lửa hồng phấn ̉nh đầu Tử Nghiên liền phồng lên rồi hóa thành lồng lửa vững vàng bao bọc và cách li Tử Nghiên. Khi huyết vụ xung quanh tiếp xúc với lồng lửa lại tuôn ra từng đợt tiếng vang xèo xèo rồi hóa thành mây khói.
      “Bắc Long Vương, quả nhiên là ngươi quấy rối!”
      Lồng lửa dừng lại, gian bên cạnh Tử Nghiên chợt bồng bềnh. Hai bóng người bỗng dần xuất hiện, đúng là Tiêu Viêm cùng Thải Lân đến.
      “Là Tiêu Viêm!”
      Việc Tiêu Viêm và Thải Lân bất ngờ xuất hiện khiến cho tất cả mọi người Đông Long đảo chú ý. Một tràng thanh hoan hô vang lên nhưng cũng được lâu, gương mặt các trưởng lão lại một lần nữa đăm chiêu. Bọn họ biết Tiêu Viêm cũng là cường giả Đấu Thánh nhưng cục diện hiện tại, Đấu Thánh bình thường tiến vào cũng chỉ có đường chết.
      Nghĩ đến đây, nhiều người lại tiếp tục lo lắng.
      “Khặc khặc… Tên Hoàng Thiên đúng là phế vật, có vậy mà cũng cầm chân ngươi được!” Lúc mọi người vẫn trầm mặc, ánh mắt đỏ tươi của Bắc Long Vương lại nhìn về phía Tiêu Viêm, khẽ liếm dòng máu chảy ra từ khóe miệng… Hắn cười lạnh nói: “Cũng sao, hôm nay đại thế đã thành! Ngươi đến đây chẳng qua cũng chỉ thêm phần tế phẩm cho Bổn vương mà thôi!”
      Tiêu Viêm bình tĩnh nhìn đầu ba mặt vô cùng quỉ dị của Bắc Long Vương. Bằng linh hồn, hắn có thể cảm nhận được lực lượng của tên này đã tăng vọt. lập tức cau mày, thật ngờ người này lại độc ác đến vậy!
      “Khụ!”
      Trong khi Tiêu Viêm nhíu mày suy nghĩ, Tử Nghiên chợt ho ra một búng máu mà mặt trắng bệch như tờ giấy. Ở bả vai, máu tươi chảy ra… Tuy rằng thể chất Long Hoàng cường đại nhưng tổn thương này vẫn khiến mặt nàng tái nhợt.
      “Khặc khặc… Trúng Hóa long ma trận - Hóa Long Huyết Khí, cho dù ngươi có thể chất Long Hoàng cũng thể dễ chịu đâu.” Nhìn thấy bộ dạng suy yếu của Tử Nghiên, Bắc Long Vương ngửa mặt lên trời cười điên cuồng. Hắn đã hóa toàn bộ tộc nhân Bắc Long đảo thành huyết thủy, bỏ ra cái giá lớn như vậy mới có thể mới lập được cục diện này. Chính vì vậy, khi thấy bộ dạng thê thảm của Tử Nghiên, hắn mới có thể khoái trá như thế.
      “Sao các người lại tới đây?”
      Tử Nghiên lau vệt máu ở khóe miệng, gương mặt nàng tái nhợt khiến ai nhìn cũng cảm thương. Ánh mắt ảm đạm thoáng nhìn Tiêu Viêm, chua xót nói: “Lần này thể giải quyết dễ dàng như lần trước đâu! Sau khi tên kia nuốt Tây, Nam Long Vương cùng vô số tộc nhân đã chạm đến đẳng cấp lục tinh Đấu Thánh.”
      Lục tinh Đấu Thánh! Tuy hai năm qua thực lực của Tử Nghiên tăng lên chậm nhưng vẫn chưa đột phá ngũ tinh Đấu Thánh. Với thể chất vượt trội của Long Hoàng mà nàng còn thể đánh bại Bắc Long Vương, có thể nói chênh lệch giữa hai bên là vô cùng lớn!
      Tiêu Viêm nhìn nàng mỉm cười. Bàn tay nhẹ nhàng đặt lên bờ vai đẫm máu của Tử Nghiên, ngọn lửa phấn hồng như ẩn như hiện.
      “Muốn xua tan Hóa Long Huyết Khí sao? Ngươi nghĩ mình là ai?” Bắc Long Vương cười lạnh, nhưng ngay lập tức hắn phải trợn mắt há mồm, kinh ngạc nhìn từng tia huyết khí chậm rãi bay lên từ bờvai Tử Nghiên rồi hóa thành hư vô.
      “Dị hỏa?”
      Nhìn thấy cảnh này, trong đôi mắt đỏ tươi của Bắc Long Vương chợt vẻ kinh sợ. Dị hỏa trong tay Tiêu Viêm bây giờ còn giống cùng loại với năm đó.
      Tiêu Viêm thèm đếm xỉa tới Bắc Long Vương. Hắn khống chế Tịnh Liên Hỏa xoay một vòng quanh cơ thể Tử Nghiên, cắn nuốt toàn bộ Hóa Long Huyết Khí rồi mới chậm rãi thu tay lại.
      Hóa Long Huyết Khí trong cơ thể tiêu tán, sắc mặt Tử Nghiên cũng dần hồng hào nhưng trông vẫn còn cực kỳ yếu ớt. Cơ thể nàng cũng chậm rãi biến thành bộ dáng bé trước ánh mắt kinh ngạc của Tiêu Viêm và Thải Lân.
      “Quá mức suy yếu, đành phải trở về hình dáng ít mất sức nhất thôi!” Tử Nghiên cười khổ, thấp giọng nói.
      “Ha ha, như vậy càng đáng !” Tiêu Viêm xoa đầu Tử Nghiên cười nói: “Muội cùng Thải Lân ra ngoài trước , nơi này giao cho ta!”
      Nghe vậy Tử Nghiên khẽ cắn răng nói: “Hắn rất mạnh!”
      “Ta cũng phải cậy mạnh để tự sát đâu!” Tiêu Viêm mỉm cười nói.
      Nhìn gương mặt tươi cười của hắn, Tử Nghiên mới chợt nhận ra thực lực của Tiêu Viêm lại vượt xa hơn mình, lập tức gương mặt nàng lại tươi tắn như ánh bình minh.
      cần ta hỗ trợ sao?” Thải Lân nhẹ giọng hỏi. Nếu Bắc Long Vương sau khi biến dị có thể sánh với lục tinh Đấu Thánh, mà chỉ dựa vào mình Tiêu Viêm thì nàng vô cùng lo lắng.
      “Hắn cũng phải lục tinh Đấu Thánh chân chính, muốn thắng hắn phải có khả năng! giờ còn ít tộc nhân ̉ Long tộc kẹt trong đại trận. Trong khi ta cuốn lấy hắn, nàng ́ gắng xuất thủ đưa bọn họ ra ngoài. Bằng , tùy thời tùy khắc có thể cắn nuốt khí huyết bọn họ, khiến lực chiến đấu lúc nào cũng ở trạng thái đỉnh phong.” Tiêu Viêm tỉnh táo nói.
      “Ừ!”
      Nghe vậy Thải Lân cũng nói thêm gì, lập tức gật đầu liền ôm lấy Tử Nghiên nhanh chóng rời khỏi phạm vi huyết trận, tới trước mặt các trưởng lão Đông Long đảo. Thân hình chợt lóe ra trước mặt đám Trưởng lão Đông Long đảo. Họ thấy thế vội lập tức lao tới như ong vỡ tổ với vẻ mặt khẩn trương. Nếu như Tử Nghiên có chuyện gì, chỉ sợ Thái Hư ̉ Long tộc vĩnh viễn còn cơ hội thống nhất.
      Thấy Thải Lân và tử Nghiên rời khỏi, Bắc Long Vương xuất thủ ngăn trở. Dưới mắt , chẳng qua cứ để hai người kia chỉ là kéo dài chút hơi tàn. Sau khi giải quyết Tiêu Viêm, hắn lại có thể hơi nuốt trọn tất cả. Nghĩ đến lúc mình được hưởng thụ khoái cảm tăng cường thực lực, kìm được sung sướng, hắn lại nhe răng cười rất đáng sợ.
      “Máu thịt của ngươi thoang thoảng mùi vị khá lạ, có phần tương tự như huyết nhục Long Hoàng mà dường như lại càng thêm tuyệt vời!” Đầu lưỡi đỏ tươi của Bắc Long Vương vươn ra liếm mép, ánh mắt chăm chú đánh giá Tiêu Viêm rồi nói.
      Tiêu Viêm khẽ nhướng mắt lên. Tự nhiên hắn biết Bắc Long Vương nói gì, trong cơ thể hắn có ba loại huyết mạch lực, chính điều này đã mang đến cảm giác kia.
      Chẳng qua, hắn chả thèm đáp lại đam mê biến thái của Bắc Long Vương. Bàn tay khẽ vẩy, ngọn lửa màu hồng phấn chậm rãi khuếch tán ra với nhiệt độ kinh khủng, ngay lập tức đốt cháy hết huyết khí ăn mòn xung quanh thành hư vô.
      Nhìn thấy Hóa Long Huyết Khí cực khó giải quyết còn thể nhích tới gần Tiêu Viêm, con ngươi đỏ tươi của Bắc Long Vương chợt ngừng chuyển động. Tuy cắn nuốt nhiều người khiến sát ý hắn bộc phát nhưng tính cách hiểm vẫn còn, hắn vẫn duy trì một chút cảnh giác như trước.
      “Nếu trong người ngươi có huyết mạch Long Hoàng, ta sẵn sàng cho ngươi nếm thử mùi Đồ Long kiếm!”
      Ánh mắt Bắc Long Vương chợt lóe, thân hình lướt ra như tia chớp rồi xuất hiện phía trước Tiêu Viêm, cự kiếm màu đỏ trong tay mang theo mùi máu tanh hung hăng bổ xuống đầu Tiêu Viêm.
      “Hoàng Tuyền Chưởng!”
      Thân hình Tiêu Viêm thối lui, tiện tay đánh ra Hoàng Tuyền chưởng tạo thành năng lượng khổng lồ gào thét vụt ra.
      “Xì, chịu nổi một kích!” Thấy thế, Bắc Long Vương cười nhạo rồi vung cự kiếm chém xuống, vậy mà trực tiếp bổ tan năng lượng chưởng thành hai đoạn rồi lại chém xuống ba kiếm tựa như bôn lôi đánh ập về phía Tiêu Viêm.
      Đối mặt với thế công sắc bén của Bắc Long Vương, Thanh Hồng ́t Dực sau lưng Tiêu Viêm liên tục vỗ mạnh chật vật né tránh. Song, đợi hắn ổn ̣nh thân hình, thế công dồn dập triển khai như sóng dồn từng đợt cho hắn cơ hội thở dốc.
      Bên ngoài đại trận, những trưởng lão của Đông Long đảo nhìn Tiêu Viêm rơi vào hạ phong cũng phải nhíu mày tràn đầy lo lắng. Nếu Tiêu Viêm thua, chỉ sợ Đông Long đảo cũng tan tác, đến lúc đó Bắc Long Vương điên cuồng đánh tới, chỉ sợ Thái Hư ̉ Long tộc cũng bị hủy diệt.
      “Rầm!”
      Dưới ánh mắt khẩn trương của mọi người, Tiêu Viêm cuối cùng cũng chính diện va chạm mãnh liệt với Bắc Long Vương. Ngay lập tức, thân thể bị đánh lui về phía sau mấy chục bước, khí huyết sôi trào.
      “Quả nhiên chỉ có thể miễn cưỡng đạt tới cảnh giới lục tinh Đấu Thánh!”
      Áp chế khí huyết có chút sôi trào, ánh mắt Tiêu Viêm nghiêm lại. Đối mặt với kẻ địch như vậy, những chiêu thức bình thường thể mang lại hiệu quả gì.
      “Cũng chỉ có thể thử chiêu kia…”
      Ánh mắt Tiêu Viêm khẽ lóe lên rồi thu liễm hơi thở toàn thân, hai tay nhanh chóng kết thành những thủ ấn xa lạ mà rối rắm. Theo biến hóa của thủ ấn, đứa trẻ trong cơ thể Tiêu Viêm mở bừng mắt ra rồi bay vụt lên, sau đó dừng lại ở mi tâm Tiêu Viêm và hai tay cũng kết những thủ ấn y hệt hắn.
      “Tiêu Viêm! quái lạ là chỉ bằng ngươi cũng dám đối đầu với Bổn vương sao?”
      Nhìn cử động của Tiêu Viêm, Bắc Long Vương chợt cười lạnh. cho có bất kì thời gian rảnh tay nào liền chém mạnh một kiếm vô cùng bén nhọn mang theo kình phong gào thét về phía Tiêu Viêm.
      “Nhân hỏa tương dung, Hủy Diệt Hỏa Thể!”
      Theo đó, thủ ấn Tiêu Viêm dừng lại, đóa hỏa liên trong mắt Tiêu Viêm cũng điên cuồng xoay tròn. Một luồng khí tức ngất trời làm cho mọi người biến sắc từ trong người hắn nhanh chóng quét thổi quét ra như cơn bão gầm thét.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1544: Bắc Long Vương điên cuồng
      Dịch: Naron. - Biên: Vô Ưu.
      “A…!!!”
      Theo khí tức hủy diệt quét ra từ cơ thể Tiêu Viêm, thân thể giờ khắc này đột nhiên được bao trùm trong ngọn lửa màu phấn hồng. Nó lan tràn mỗi tấc da, thịt, xương, tế bào… cơ thể Tiêu Viêm, mỗi bộ vị lúc này chỗ nào cũng ngập tràn trong ngọn lửa.
      “Xèo xèo!”
      Ngọn lửa màu hồng phấn bôc cháy hừng hực. Trong ngọn lửa điên cuồng ấy, thân thể của lại từ từ trở nên trong suốt. Thậm chí, nếu có thể nhìn xuyên qua ngọn lửa, thấy được đủ lục phủ ngũ tạng nơi nơi đều được phủ lên lớp tinh thể màu hồng phấn. Lúc này, Thanh Hồng Cốt Dực sau lưng cũng từ từ bị hòa tan, cuối cùng hóa thành đôi cánh lửa màu cùng màu. Từ xa nhìn lại, thân thể Tiêu Viêm tựa như được tạc bằng ngọc lưu ly màu hồng trong suốt, trông hết sức thần kỳ.
      Hủy Diệt Hỏa Thể! Đó là cách phóng thích toàn bộ năng lượng dị hỏa ra ngoài, sau đó dung hợp lại. Điều này cầu khả năng khống chế dị hỏa gần như đến mức cực hạn. Bởi dị hỏa quá mạnh mẽ, cho dù luyện hóa nhưng so với cơ thể con người, cơ thể vẫn quá yếu ớt nên ai dám dùng dị hỏa để thay đổi thể chất của mình. Cho dù là Tiêu Viêm trước đây cũng dám. Nhưng nhờ sau khi Tiểu Y xuất thế, những điều này điều hoàn toàn còn là vấn đề.
      Tiểu Y có tâm thần tương liên với Tiêu Viêm, cả hai như . Bản thân nó chính là dị hỏa chi linh, khả năng khống chế hỏa diễm khó ai có thể bì kịp. Dù trong thiên hạ, người nào có thể đạt được điều kiện hà khắc tạo ra hủy diệt hỏa thể, nhưng nó lại có thể làm được.
      Kể từ khi rời khỏi gian hỏa, đây là lần đầu tiên Tiêu Viêm thi triển ra dị hỏa. Nhưng đối với uy lực của hủy diệt hỏa thể, khá hài lòng. Từ góc độ khác, hủy diệt hỏa thể này hầu như biến thành đóa Hủy diệt Hỏa Liên di động, như vậy công kích của kinh khủng như hỏa liên vây. Điểm thiếu sót duy nhất chính là để ngưng tụ thành hủy diệt hỏa thể, tiêu hao đấu khí quá nhiều. Cho dù với thực lực Tiêu Viêm giờ, cũng e rằng khó duy trì hơn chung ( mười phút).
      chung thời gian tuy có thể là chỉ trong nháy mắt, nhưng đối với những cường giả, nó đủ phán quyết thắng bại của trận chiến.
      --o0o--
      Trong lúc phát ra khí tức hủy diệt, Tiêu Viêm khiến cho nhiều người thuộc Cổ Long tộc bên ngoài phát , hướng ánh mắt kinh ngạc về phía này.
      “Khí tức đáng sợ! Chỉ tới ba năm ngắn ngủi mà thực lực của tiến bộ tới mức này rồi sao!?” Khuôn mặt trưởng lão Chúc Ly hâm hộ khi nhìn Tiêu Viêm. Lần đầu gặp Tiêu Viêm, còn có thể ra tay áp chế. Nhưng hôm nay, có lẽ đó là chuyện xưa rồi.
      “Xem ra, tộc Thái Hư Cổ Long ta được cứu rồi!” ít trưởng lão khác mang khuôn mặt vui mừng, bọn họ vốn cho rằng dù có thêm Tiêu Viêm, cũng cách nào ngăn cản được Bắc Long Vương điên cuồng. Nhưng nhìn thấy cảnh này, bọn họ mừng rỡ thôi.
      Ở phía trước mọi người, Tử Nghiên vốn tập trung vào cục diện cũng lên nét vui mừng. Khí tức Tiêu Viêm bộc phát ra làm cho nàng cảm thấy an tâm hơn nhiều.
      “Khỉ, giả thần giả quỷ sao. Cho dù thế, kết cục hôm nay của các ngươi định rồi!” Với biến đổi của Tiêu Viêm, con ngươi màu đỏ tươi Bắc Long Vương hơi co lại, chợt cười lạnh . Tuy mạnh miệng vậy, nhưng cảnh giác trong lòng chỉ tăng chứ giảm. Tiêu Viêm giờ có thể khiến cảm thấy nguy hiểm, nếu khinh địch …sợ rằng phải trả giá cực lớn. Cho nên, lập tức giơ bàn tay đỏ như máu lên, kết xuất đạo ấn quyết, hét lớn: “Huyết Long Thôn Thiên!”
      “Grào…”
      Theo tiếng quát của Bắc Long Vương, huyết trận khổng lồ kia đột nhiên sôi trào, vô số huyết khí bắt đầu hội tụ ở đỉnh đầu con quái vật đó. Trong chốt lát, tạo thành con huyết long trông dữ tợn hơn cả Long đảo. Huyết long chậm rãi gầm lên, tiếng rống tràn đầy sát ý và hung bạo.
      “Ầm! Ầm! Ầm!”
      Trong lúc hội tụ huyết khí, Long đảo, vô số thân thể Cổ Long tộc cũng nổ tung, hóa thành huyết vụ tiến vào trong trận, khiến thân thể huyết long càng trở nên đỏ sẫm.
      chỗ khác trong huyết trận, Thải Lân nhanh chóng ném những tộc nhân thuộc Cổ Long bị trói buộc ra ngoài. Bất quá, dù tốc độ của nàng chậm nhưng vẫn ít người bị nổ tung hóa thành huyết vụ. Nàng khẽ nhíu mày và giương ngọc thủ lên, tốc độ của mười luồng ánh sáng bảy màu cũng tăng lên, tốc độ cứu người tăng vọt.
      “Khặc khặc, Hóa Long ma trận chính là pháp thuật chí cao trong Cổ Long nhất tộc. Những phế vật kia lại muốn hủy diệt? Quả ngu xuẩn!” Nhìn về Huyết Long khổng lồ bầu trời, khuôn mặt Bắc Long Vương càng thêm điên cuồng. trầm nhìn qua Tiêu Viêm xa, sau đó thân hình bay vút lên rồi hóa thành luồng huyết quang xông thẳng vào trong miệng huyết long.
      Khi Bắc Long Vương tiến vào trong cơ thể Huyết Long, thân thể nó hơi sáng lên. Huyết quang tỏa ra bên ngoài càng lúc càng đậm đặc, long lân lấp lánh sáng bóng, cứ như con rồng .
      “Grào…”
      Đôi mắt khổng lồ lạnh lùng tràn đầy cuồng bạo của Huyết Long nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm, chợt thân thể khổng lồ của nó hơi cử động, cái miệng khổng lồ mở toang phun ra luồng huyết quang dài hơn ngàn trượng. Luồng huyết quang đó chứa kình khí tràn đầy sắc máu tanh tưởi, tựa như con Cư Long giận dữ lao thẳng về phía Tiêu Viêm.
      “Cẩn thận!”
      Thấy huyết quang bắn ra, đám người Tử Nghiên hốt hoảng kêu lên. Bởi từ luồng huyết quang đó, bọn họ cảm nhận được luồng sức mạnh sợ chứa bên trong. Nếu như bị đánh trúng… cho dù là cường giả ngũ tinh Đấu Thánh sợ rằng cũng trọng thương!
      “Ha ha, Tiêu Viêm, ngươi muốn chết, để bổn vương ta ra tay giúp ngươi toại nguyện!” Nhìn huyết quang xuyên qua hư , Bắc Long Vương đắc ý gầm lên. Tiếng cười vang dội trong khoảng .
      Đối mặt với gầm thét của Bắc Long Vương, đôi mắt Tiêu Viêm từ từ mở ra, tròng mắt vốn đen nhánh cũng từ từ trở nên trong suốt. Chỉ bất quá, trong tròng mắt lên hỏa diễm liên hoa, xoay tròn phát ra khí tức kinh khủng.
      “Lực lượng này…” khẽ cúi đầu, nhanh chóng đánh giá trạng thái giờ của mình. Khuôn mặt trắng hồng tựa như ngọc lưu ly của Tiêu Viêm lộ ra hưng phấn. Bây giờ, chính là Tịnh Liên Hỏa!
      Nếu có dư thừa đấu khí, Tiêu Viêm thậm chí có thể thi triển ra uy lực hủy thiên diệt địa của Tịnh Liên Hỏa, giơ tay thiêu núi nhấc chân đốt biển.
      Đây là cực hạn của Dị hỏa. Người dung hợp hoàn mỹ với Dị hỏa mà đạt đến tầng thứ này, e rằng khắp cả Đấu khí đại lục chỉ có mình Tiêu Viêm làm được!
      luồng hơi thở nóng rực chậm rãi phun ra khỏi miệng Tiêu Viêm, ngẩng đầu lên nhìn về luồng huyết quang lao tới, khóe miệng khẽ cong lại mà hề thực bất kỳ động tác phòng ngự nào, chỉ có đôi cánh phía sau khẽ rung lên. Trong ánh mắt kinh hãi của nhiều người, hóa thành đạo hỏa diễm tựa như sao băng, lao tới va chạm chính diện cùng luồng huyết quang kia.
      “Xèo…”
      Năng lượng bộc phát từ vụ nổ làm cho nhiều người khiếp sợ, nhưng điều đáng sợ nhất là…luồng huyết quang có thể đả thương cả cường giả ngũ tinh đấu thánh lại nhanh chóng ảm đạm, mờ dần…
      Trong mắt mọi người, bọn họ ràng nhìn thấy đạo huyết quang xé rách hư lao tới, bỗng nhiên từ từ biến mất. Hơn nữa, tốc độ biến mất càng lúc càng nhanh, mà ở phía đối diện lên thân ảnh lao tới nhanh như chớp, tựa như ngôi sao chổi bay.
      Hai người va chạm, huyết quang tan rã cách dễ dàng!
      Hơn nữa, xuyên thủng cứ như bẻ nát nhánh cây khô!
      “Oành!”
      Trong ánh mắt đầy kinh ngạc của huyết long, huyết quang cuối cùng tan biến hoàn toàn. Mà thân ảnh bừng cháy kia vẫn lao tới như sao chổi, càng lúc càng lớn hơn trong tầm mắt.
      “Bổn vương vĩnh viễn bất bại!” Đối mặt với thế công cuồng bạo của Tiêu Viêm, đôi mắt màu đỏ của Bắc Long Vương cũng lên nét điên cuồng. hiểu, chuyện hôm nay là được ăn cả, ngã về . Nếu thua, vĩnh viễn còn cơ hội trở mình!
      “Grào…”
      Thân thể huyết long khổng lồ bỗng phát ra huyết quang chói mắt, với tốc độ kinh người nhanh chóng hội tụ tại miệng huyết long, cuối cùng hóa thành quả huyết châu lớn chừng nửa trượng, huyết quang lưu chuyển bên ngoài tựa như huyết mạch. Cả gian tràn ngập mùi máu tanh tưởi.
      “Vút!”
      Huyết châu vừa mới xuất , mắt Bắc Long Vương lên nét đắc ý rồi phun thẳng nó về hướng Tiêu Viêm. Mà theo rời khỏi của huyết châu, huyết long lập tức tan rã. Tựa như năng lượng của nó toàn bộ bị huyết châu lấy sạch.
      “Long Hồn châu, tên súc sinh này, thậm chí ngay cả linh hồn của con cháu mình mà cũng tha!” Nhìn thấy huyết châu kia, mắt những tộc nhân của Cổ Long tộc ở bên ngoài trận đỏ lên. Bắc Long Vương chỉ cắn nuốt huyết nhục tộc nhân của minh, mà ngay cả linh hồn cũng tha.
      Thân thể mềm mại của Tử Nghiên hơi run rẩy, sát ý trong mắt tỏa ra dày đặc.
      Đối với tức giận của những người khác, Bắc Long Vương cũng mặc kệ. Đôi mắt màu đỏ tươi như máu vẫn nhìn chằm chằm về phía trước, về phía huyết châu lao tới Tiêu Viêm, khuôn mặt lên nét cười tàn nhẫn.
      “Tiêu Viêm, chết cho Bổn vương!”

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1545: Đánh chết
      Dịch: A Nín. - Biên: Vô Ưu.
      Huyết châu từ trong hư gào thét bay ra, cuối cùng va chạm với Tiêu Viêm dưới ánh mắt của mọi người. Trong tích tắc, trong lòng chúng nhân đều rung động mạnh mẽ.
      ai có thể ngăn trở bước tiến của Bổn vương!”
      Đôi mắt đỏ ngầu của Bắc Long Vương nhìn trừng trừng nơi xảy ra va chạm, tiếng cười cuồng vọng vang khắp chiến trường. Nhưng tiếng cười của chưa dứt lại đột nhiên ngừng lại, giống như bị bóp chặt yết hầu.
      “Xèo xèo…”
      Dưới ánh mắt kinh hãi lẫn vẻ thể tin nổi của Bắc Long Vương, sắc mặt Tiêu Viêm vẫn bình tĩnh. Từng cơn sóng lửa màu hồng phấn như thực chất từ trong lòng bàn tay khuếch tán ra. Ở vị trí trung tâm của cơn sóng lửa ấy, chính là viên Long Hồn Châu khủng khiếp mang theo mùi máu vô cùng tanh tưởi. Nhưng giờ phút này, này viên huyết châu chứa huyết tinh chi khí đó bị Tịnh Liên Hỏa tinh lọc, nhanh chóng mòn dần .
      “Làm sao có thể? Đây rốt cuộc là loại dị hỏa nào?” Nhìn huyết châu chậm rãi xoay tròn trong lòng bàn tay của Tiêu Viêm, nổ tung ra mà lại mòn dần, Bắc Long Vương tức thời gào lên. Khi huyết châu rơi vào trong tay Tiêu Viêm, cảm ứng giữa và vật kia liền bị chặt đứt.
      “Tịnh Liên Hỏa, tịnh hóa vạn vật! Cho dù là linh hồn cũng có thể tịnh hóa!” Màu hồng phấn trong suốt , bàn tay Tiêu Viêm chậm rãi giơ lên. Sau đó, ngọn lửa màu hồng phấn ầm ầm tuôn ra, quấn quanh huyết châu rồi nhanh chóng tịnh hóa huyết khí trong đó.
      “Tịnh Liên Hỏa? Tên tiểu tử này làm sao có thể có được Tịnh Liên Hỏa chứ?” Con ngươi Bắc Long Vương đột nhiên co rút lại. Cho dù nổi giận điên cuồng nhưng trong lòng lại xuất cảm giác lạnh giá. Danh tiếng của Tịnh Liên Hỏa, mặc dù trong những năm nay Thái Hư Cổ Long nhất tộc chưa từng xuất tại Trung Châu, nhưng vẫn xa lạ gì.
      Tiêu Viêm cũng để ý tới kinh hãi của Bắc Long Vương. Ngọn lửa trong tay bốc lên, bàn tay chậm rãi phẩy cái bóng người bé ra trong quang cầu màu hồng phấn mà xuất trong tay nó chính là viên huyết châu lúc trước. Nhưng chẳng qua, huyết khí trong đó giờ bị Tiêu Viêm tịnh hóa hoàn toàn mà hơn nữa, cũng cảm ứng được số tàn hồn bên trong. Đó chính là tàn hồn của Cổ Long tộc nhân bị Bắc Long Vương cắn nuốt.
      “Những người ở trong này thỉnh cầu ta trả lại nó cho ngươi!” Ánh mắt Tiêu Viêm nhìn về phía Bắc Long Vương, khẽ mỉm cười rồi chợt cong ngón tay búng ra, viên châu cỡ đầu người đột nhiên bạo phát. Nhưng lần này, mục tiêu của nó lại chuyển thành Bắc Long Vương.
      “Khốn kiếp!”
      Thấy cảnh này, sắc mặt Bắc Long Vương tức khắc trở nên kinh hãi. lời nào chợt vội lui lại. Năng lượng bên trong Long Hồn châu kinh khủng cỡ nào là người ràng nhất. Nếu bị đánh trúng chính là hoàn toàn xong đời.
      “Vù…”
      Bắc Long Vương lui về phía sau với tốc độ cực nhanh, nhưng viên châu màu hồng phấn này còn hơn rất nhiều. Bằng vận tốc như chớp giật, bên ngoài của châu thể lần lượt lên từng khuôn mặt. Bọn họ lộ vẻ tức giận lẫn oán độc nhìn kẻ trước mặt. Tia sáng chợt lóe lên nhanh chóng đuổi thẳng theo Bắc Long Vương, sau đó chợt co rút lại rồi nổ tung thành từng tràng thanh kinh thiên động địa dưới ánh mắt của mọi người.
      “Độc!”
      Năng lượng gió lốc đáng sợ từ nơi sinh ra vụ nổ mạnh mẽ tràn ra xung quanh. luồng năng lượng như cuồng phong đánh tan nửa lượng huyết khí vốn tràn ngập sờ sờ khắp phía dưới Long Đảo.
      “Thắng rồi?” Nhìn năng lượng cuồng phong đáng sợ kia, tộc nhân của Cổ Long nhất tộc há miệng nhìn nhau. lát sau, trong mắt ai ai cũng đều lên vẻ vui mừng, thanh hoan hô giống như tiếng sấm vang lên khắp hư .
      “Tiêu Viêm tiên sinh quả nhiên là thực lực siêu phàm! Vậy lại tịnh hóa cả huyết khí trong Long Hồn Châu!” Vẻ mặt các trưởng lão của Đông Long Đảo mừng rỡ sau khi thoát nạn. Xem ra, ông trời quả nhiên muốn diệt Cổ Long nhất tộc rồi!
      “Long Hoàng đại nhân, thiện duyên này đúng là phúc đức của Cổ Long nhất tộc ta! Tiêu Viêm tiên sinh cứu bộ tộc chúng ta mấy lần. Đại ân lần này tất phải báo đáp đấy!” Chúc Ly trưởng lão vuốt chòm râu, chợt nhìn về phía nhóm người Đại trưởng lão của Đông Long Đảo.
      “Tiêu Viêm tiên sinh đúng là đại ân nhân của Cổ Long nhất tộc chúng ta!” Nhìn thấy ánh mắt của Chúc Ly trưởng lão, Đại trưởng lão hơi chần chờ rồi cũng gật đầu và thấp giọng : “Ta hiểu được ý của ngươi! Đợi Cổ Long nhất tộc thống nhất, bộ tộc chúng ta kết minh cùng Thiên Phủ Liên Minh.”
      Nghe vậy, Chúc Ly lúc này mới mỉm cười gật đầu. Kết minh cùng Thiên Phủ Liên Minh là chuyện hai năm trước Tử Nghiên cũng nhắc tới. Có điều, khi đó lại sinh ra nhiều ý kiến khác nhau nên vì thế còn chưa thể quyết định. Lần này, Tiêu Viêm lại ra tay cứu giúp. Phần ân tình này ai có thể được nữa.
      Tử Nghiên đứng đó nghe mấy người Chúc Ly trưởng lão chuyện mà trong lòng cũng chợt . Những lão gia hỏa ngoan cố này cuối cùng vứt bỏ những tính kiêu ngạo cố hữu mà đồng ý kết minh. Cứ như vậy, cả hai bên đều nhận được lợi ích .
      Trong lúc mọi người vui mừng, năng lượng gió lốc bộc phát từ trung tâm của vụ nổ sau khi tàn sát bừa bãi hồi mới chậm rãi tan biến. bóng người vô cùng chật vật thoạt ra trước mắt chúng nhân.
      “Bắc Long Vương vẫn chưa chết?”
      Nhìn thấy dóng dáng Bắc Long Vương mặc dù cực kì chật vật và khí tức giảm mạnh lại vẫn còn sống sót, trong lòng ít người đều giật mình. Công kích khủng bố như vậy cũng giết được kẻ này, mạng của quả nhiên vô cùng lớn nha!
      “Thân thể của Thái Hư Cổ Long quả nhiên mạnh mẽ!” Tiêu Viêm thấy vậy cũng hơi nhướng mày lên. đương nhiên biết, nếu phải dựa vào thân thể mạnh mẽ kia tại Bắc Long Vương sớm biến thành tro bụi.
      “Khụ khụ khụ…”
      Bắc Long Vương ho cách dữ dội, đôi mắt đỏ tươi mờ đục nhìn Tiêu Viêm cách oán độc. chẳng bao giờ có thể ngờ được, chính mình lại bị trọng thương bởi công kích của bản thân.
      “Tiêu Viêm, ngươi nhớ kỹ cho bổn vương! Thù này bổn vương nhất định báo!” Chẳng qua tuy nhặt lại được tính mạng, nhưng Bắc Long Vương vô cùng suy yếu. nhìn Tiêu Viêm tàn nhẫn, nổi giận hét lên tiếng rồi sau đó thân hình bắn ngược trở lại. Nhìn bộ dạng thế kia, hiển nhiên là muốn chạy trốn.
      được cho chạy thoát!” Thấy thế, Tử Nghiên khẩn cấp vội vàng hô lên. Lần trước để chạy thoát, kết quả là gây ra phiền toái lớn như vậy. Bây giờ nếu để chạy nữa Cổ Long nhất tộc vẫn cách nào an bình như xưa.
      Đương nhiên đợi nàng nhắc nhở, với tính cách của Tiêu Viêm cũng bao giờ thả hổ về rừng. Vì vậy, khi thân hình Bắc Long Vương vừa động, hỏa dực sau lưng cũng rung lên rồi đuổi theo nhanh như chớp.
      “Muốn giết bổn vương? Nằm mơ !” Nhìn thấy Tiêu Viêm ngừng bám sát, ánh mắt Bắc Long Vương lóe sáng. Bàn tay vung lên liên tục, mười bóng người dưới Bắc Long đảo liền bay ra, bắn về phía trước giống như đạn pháo.
      Nhìn thấy tên này lại thi triển thuật bom thịt lần nữa, chân mày Tiêu Viêm cũng là hơi nhíu khiến tốc độ truy kích thoáng chậm lại. Nhưng lúc chuẩn bị động thủ cứu những bóng người này, mười luồng hào quang bảy sắc tức thời lướt theo đó mà đến như tia chớp. Chúng chợt gào thét điên cuống rồi cuốn lấy mười bóng người kia ném ra vụt ngoài huyết trận.
      “Mau bắt lấy !” Khi đám bom thịt này được giải quyết, thanh của Thải Lân cũng vang lên bên tai Tiêu Viêm.
      “Ưm!”
      Nhìn thấy chướng ngại được dọn dẹp, Tiêu Viêm liềnthở phào nhõm. gì thêm, hỏa dực sau lưng rung lên rồi tốc độ đột nhiên tăng vọt. Thân hình chợt liền ra đỉnh đầu của Bắc Long Vương. cười lạnh tiếng, bàn tay trong suốt nhanh như chớp chộp vào thiên linh cái dưới ánh mắt kích động của Bắc Long Vương.
      “Bổn vương liều mạng với ngươi!” Nhìn thấy Tiêu Viêm muốn đuổi cùng giết tận, bên ngoài Bắc Long Vương tỏ ra kích động nhưng trong lòng lại lên ý định tàn nhẫn. Thủ ấn biến đổi, thân thể bất chợt phồng to. Nhìn bộ dáng đó, tất nhiên muốn tự bạo.
      “Ồ…”
      Lúc này, Tiêu Viêm đương nhiên thèm lưỡng bại câu thương với . Hư ảnh khổng lồ nhanh chóng lên bên ngoài cơ thể. Hoàng Tuyền Thiên Nộ bùng lên bao bọc xung quanh thân thể Bắc Long Vương rồi đánh thẳng vào sâu trong linh hồn, khiến linh hồn của Bắc Long Vương vô cùng đau đớn. Thân thể bành trướng cũng nhanh chóng lại. Tới khi áp chế được đau đớn tới từ linh hồn chợt cảm thấy sau gáy phát lạnh, bàn tay của Tiêu Viêm biết từ khi nào chụp được thiên linh cái.
      “Đừng giết ta! Ngươi thắng, ngươi thắng! Tam đại long đảo, ta có thể mặc kệ! Sau này ta còn là Bắc Long Vương nữa!”
      Khi bàn tay của Tiêu Viêm chộp vào thiên linh cái, thân thể của Bắc Long Vương trở nên cứng đờ trong nháy mắt, miệng liên tục gào to.
      “Ha ha, ngươi thay đổi cũng rất nhanh đó!” Tiêu Viêm cười và híp mắt nhìn vị Bắc Long Vương trước mặt.
      “Tha cho ta! Sau này ta tuyệt đối xuất trước mắt các ngươi!” Bắc Long Vương giơ tay lên, ánh mắt đỏ tươi thoáng lóe sáng.
      “Chủ ý tệ! Bất quá giết ngươi càng bớt mối họa!”
      Tiêu Viêm khẽ mỉm cười rồi chớp mắt cái. Nụ cười vụt tắt trong nháy mắt và sắc mặt lại trở nên lạnh lẽo. Lòng bàn tay ấn mạnh tạo thành luồng lực nóng bỏng xuyên vào đầu Bắc Long Vương nhanh như chớp. Nó tàn phá não bộ Bắc Long Vương đến long trời lở đất, thậm chí ngay cả linh hồn cũng bị nhiệt độ kinh khủng của Tịnh Liên Hỏa thiêu rụi rồi nhanh chóng bốc hơi.
      Trong gian, Tiêu Viêm mặt chút đổi sắc rút tay về, mà thân thể Bắc Long Vương giống như bãi bùn nhão rũ xuống chầm chậm. Nắm tay siết chặt cũng từ từ lỏng ra, lộ bên trong có hai hạt châu nhiễm tanh mùi máu chứa loại năng lượng đầy rẫy cuồng bạo.
      Toàn trường trở nên yên tĩnh. Ánh mắt mọi người đều mở to lưu lại hình ảnh Bắc Long Vương vừa chết mà ai nấy đều thở dài. Thủ đoạn Bắc Long Vương tuy rằng tàn nhẫn nhưng cũng có thể coi là kiêu hùng. Có điều sau này, thanh danh vị kiêu hùng của Cổ Long nhất tộc ấy e rằng được lưu lại cách tốt đẹp.
      Thân ảnh trong suốt của Tiêu Viêm cũng dần dần nhạt , chợt lần nữa biến về nguyên hình. Sắc mặt tái nhợt, sau đó đưa mắt nhìn về thân thể Bắc Long Vương trong tay rồi nhíu mày suy nghĩ. Thân thể này quả bảo bối tệ…

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1546: Luyện chế khôi lỗi
      Dịch: shiznkent. - Biên: Vô Ưu.
      Khi Tiêu Viêm mang thi thể Bắc Long Vương rời khỏi Tử Nghiên cũng nhanh chóng tới. Ánh mắt đầy phức tạp nàng nhìn thoáng qua khuôn mặt to lớn nhưng chứa đựng tàn và dữ tợn kia rồi chợt than . Thái Hư Cổ Long nhất tộc nội loạn nhiều năm nên tình trạng tại vô cùng bê bết. Năm đó Long Hoàng mất tích tạo thành rung chuyển quá lớn đối với tộc mình.
      “Tộc nhân trong Bắc Long đảo quá nửa gặp phải độc thủ của Bắc Long Vương. Điều này chẳng khác nào đổ thêm dầu vào lửa, càng khiến Thái Hư Cổ Long tộc yếu càng thêm yếu. Bất quá, cũng may mà Tây Nam nhị đảo cũng bị tổn thất quá lớn. Lần này, Tam đại Long vương cùng ngã xuống nên toàn tộc còn kẻ nào đủ khả năng cản trở việc thống nhất Long tộc nữa!” Tử Nghiên nhìn về Long đảo tràn ngập huyết khí mà khẽ .
      Tiêu Viêm chậm rãi gật đầu. Lần này tuy Đông Long Đảo giành thắng lợi nhưng đối với Tử Nghiên chiến thắng này trả cái giá quá đắt. Nàng thân là Long Hoàng của Thái Hư Cổ Long tộc nên có làm bất kì việc gì cũng đều phải nghĩ cho tộc mình. Dù là Đông Long đảo hay ba đảo khác cuối cùng vẫn là tộc nhân của Thái Hư Cổ Long tộc.
      “Dù sao đây cũng là khởi đầu tốt đẹp cho việc thống nhất Cổ Long nhất tộc! tại, Cổ Long nhất tộc xuất vị tân Long Hoàng nên con đường khôi phục lại vinh quang năm xưa cũng phải là thể!” Tiêu Viêm trầm mặc lúc rồi mấy câu an ủi. Tuy an ủi Tử Nghiên nhưng trong thâm tâm rất , Cổ Long nhất tộc nội loạn bao nhiêu năm thực lực còn được như xưa nữa.
      Tử Nghiên than tiếng. Nàng cũng hiểu được Cổ Long nhất tộc tại chênh lệch với ngày xưa ra sao. Phải biết rằng, thời kỳ toàn thịnh trước kia Thái Cổ Hư Long nhất tộc chính là thế lực sánh ngang với Hồn tộc hay Cổ tộc, nhưng mà hện tại … cường giả trong tộc, người chết, người bỏ . Bây giờ cả tộc cũng có ai có thể san xẻ gánh nặng này cùng với nàng. Hành trình khôi phục lại vinh quang biết cần đến ngày nào tháng nào mới có thể hoàn thành được đây!?
      “Ha ha, muội cũng cần phải ủ rũ! Thể chất của muội chính là thể chất Long Hoàng trong truyền thuyết đó! Nếu có đủ thời gian muội cũng đạt đến đẳng cấp ngang với lịch đại Long Hoàng trong truyền thuyết. Đến lúc đó, chuyện khôi phục lại uy danh của Cổ Long nhất tộc cũng phải là quá khó!” Tiêu Viêm vỗ vỗ đầu Tử Nghiên, cười cười mà .
      Sau khi nghe xong những lời này Tử Nghiên cũng cười cười, tinh thần cũng thư thái được chút. Tiêu Viêm sai, tuy Cổ Long nhất tộc thời suy yếu rất nhiều nhưng dù sao mình cũng có được huyết mạch của Long Hoàng trong truyền thuyết. Nếu mình có thể khai thác hết tiềm lực của huyết mạch thành tựu của nàng kém hơn bất kỳ đời Long Hoàng nào, kể cả Long Hoàng tiền nhiệm và cũng chính là phụ thân mất tích từ khi nàng còn rất bé.
      “Lần này là phải đa tạ các người! Nếu như phải là các người chạy tới kịp thời…” Gương mặt Tử Nghiên lên nụ cười tươi tắn rồi .
      “Giữa chúng ta cũng cần phải những lời khách sáo này đâu!” Tiêu Viêm lắc đầu rồi đột nhiên chỉ tay vào thi thể Bắc Long Vương và với Tử Nghiên: “Thi thể Bắc Long Vương này có thể để lại cho huynh được ?”
      “Cái gì?” Nghe thế khiến cho Tử Nghiên khẽ giật mình. Nàng cảm thấy kỳ quái mà hỏi: “Huynh muốn thi thể của làm gì?”
      “Tên gia hỏa này thân thể cực kỳ cường đại, hơn nữa lại được Hóa Long ma trận tôi luyện nên đạt đến tình trạng cực kỳ kinh khủng. Nếu mà luyện chế thành khôi lỗi uy lực rất mạnh!” Tiêu Viêm chần chờ chút rồi . Những con Thiên Khôi trước kia vốn giữ lại hết trong Tinh Giới để trông coi đại môn. Do tài liệu luyện chế đám Thiên Khôi lúc trước hơi thấp nên thực lực chỉ phát triển đến Đấu Tôn là cực hạn và thể đột phát thêm được nữa, nên giờ chúng còn tác dụng gì với . Vì thế, khi thấy thi thể Bắc Long Vương, ngay lập tức nghĩ đến việc dùng nó luyện chế thành khôi lỗi. Dù sao tên này cũng chết, coi như tận dụng giá trị cuối cùng .
      “Tộc nhân Cổ Long nhất tộc có thực lực tương đối, án chiếu theo quy củ được an táng trong Long mộ.” Tử Nghiên thoáng cau mày, sau đó lại nhìn thấy khuôn mặt bất đắc dĩ của Tiêu Viêm bèn cười cười tiếng rồi : “Bất quá lần này huynh giúp tộc ta cái đại ân, cho nên cầu chút thù lao cũng có vấn đề gì cần phải suy nghĩ. Tên gia hỏa kia là tội nhân của bản tộc nên cũng có khả năng được chôn vào Long mộ. Nếu huynh muốn hãy cầm lấy !”
      “Ha ha, đây cần phải đa tạ Long Hoàng đại nhân rồi!” Nhìn thấy ny tử này ra vẻ, Tiêu Viêm cũng khỏi cười dài tiếng rồi .
      Tử Nghiên cười duyên tiếng rồi : “Trong khoảng thời gian này các người hãy ở lại Đông Long đảo hồi phục sức lực. tại, Tam đại Long vương ngã xuống nên việc thống nhất Tứ đại Long đảo cũng cần phải chuẩn bị rồi!”
      Tiêu Viêm cười tiếng rồi gật đầu. Trong gian hư vô này còn có nhiểu thứ cần, mà tại cũng có việc gì gấp phải làm, cho nên muốn luyện chế cái khôi lỗi này trước tiên rồi đâu . Đến lúc đó, khi chiến đấu với người khác trợ thủ đắc lực.
      Thấy Tiêu Viêm gật đầu, Tử Nghiên cũng để ý nhiều nữa rồi hai người lại chuyện với nhau lúc, sau đó liền tổ chức nhóm cường giả tiến vào Bắc Long đảo để tìm kiếm những tộc nhân may mắn còn sống sót.
      Theo chân Tam đại Long vương xong đời, nội loạn của Thái Hư Cổ Long tộc cũng được giải quyết. Tử Nghiên với danh nghĩa là Long Hoàng khiến cho cả Long đảo đều có lấy tiếng dị nghị. Việc Bắc Long Vương đồ sát tộc nhân khiến trong lòng tất cả tộc nhân Thái Hư Cổ Long tộc đều cảm thấy nguội lạnh. Vì thế, có bất kì ai lên tiếng vì cái chết của cả. Hơn nữa, Tây Long Vương và Nam Long Vương cũng đều chết trong tay của Bắc Long Vương khiến cừu hận trong lòng tộc nhân càng tăng thêm rất nhiều.
      Dưới những điều kiệnấy, việc tiến hành chỉnh đốn và thống nhất lại Đại Long đảo càng trở nên thuận lợi hơn. Dưới liên thủ của rất nhiều cường giả Cổ Long nhất tộc nên Tứ đại Long đảo vốn tách ra rất lâu nay hợp lại lần nữa. Bốn tòa Long đảo này hợp nhất mới coi như chân chính thống nhất Cổ Long nhất tộc. Sau này, còn cái gọi là Tứ đại Long đảo, mà chỉ còn có Cổ Long đảo mà thôi.
      Lúc nội bộ Cổ Long nhất tộc vì chuyện chỉnh hợp mà sôi sục Tiêu Viêm cùng Thải Lân quyết định tạm thời ở lại Long đảo. Tiêu Viêm chỉ nghỉ ngơi mấy ngày để hồi phục sức lực đến trạng thái đỉnh phong rồi sau đó lại tuyên bố bế quan. Lần bế quan này, muốn luyện chế thi thể Bắc Long Vương thành khôi lỗi. Thực lực tên gia hỏa ấy khi còn sống gần đạt đến lục tinh Đấu Thánh, nhưng điều mà Tiêu Viêm cảm thấy đắc ý nhất chính là thân thể của tên này cường hãn hơn những cường giả lục tinh Đấu Thánh khác biết bao nhiêu lần. Quả thực thân thể này chính là tài liệu cực phẩm để luyện chế khôi lỗi.
      Nếu có thể luyện chế thành công Tiêu Viêm có thêm trợ thủ cực kỳ đắc lực. Điều này đối với hay là với Thiên Phủ Liên Minh cũng đều là điều cực kỳ trọng yếu.
      Trong mật thất, Tiêu Viêm sắc mặt nghiêm túc và cẩn trọng. Ở giữa trung trước mặt có mấy trăm chủng loại tài liệu lập lòe chiếu ra những quang mang kì dị, chúng chính là những tài liệu quan trọng để luyện chế khôi lỗi. Bởi vì thân thể Bắc Long Vương thuộc loại cực phẩm nên Tiêu Viêm cũng phải chọn những tài liệu đỉnh cấp để phối hợp.
      Tiêu Viêm cẩn thận nhìn đám tài liệu kia. Sau khi kiểm tra lui tới vẫn thấy gì bất ổn mới gật đầu hài lòng. Chỉ vì đống tài liệu này mà lật tung phòng kho của Long đảo, Khi nhớ lại ánh mắt đau lòng của vị trưởng lão trông coi nhịn được phải bật cười.
      Sau khi kiểm tra ổn thỏa, Tiêu Viêm khẽ vung tay lên. thân ảnh lớn hơn người thường rất nhiều liền lơ lửng ở trước mặt . Đây đúng là thân thể Bắc Long Vương, là tài liệu chính để luyện hóa khôi lỗi lần này.
      tại đôi mắt Bắc Long Vương nhắm nghiền, sắc mặt xám trắng thể sống hết, nhưng thân thể vẫn cực kì cứng rắn. Dù có dùng đao chém mạnh phát cũng tạo ra vết tích nào. Thân thể của tên này mạnh mẽ đến trạng thái vô cùng đáng sợ, ít nhất Tiêu Viêm tự nhận cũng thể so được với . Cơ thể của Thái Hư Cổ Long tộc quả thực mạnh mẽ đến mức độc nhất vô nhị.
      Tiêu Viêm khẽ nhìn về phía đầu Bắc Long Vương. Ba gương mặt ấy dù chết nhưng vẫn vô cùng dữ tợn, điều này khiến cho Tiêu Viêm khỏi phải lắc đầu. Thân thể của tên này mạnh mẽ như vậy chỉ e rằng có liên quan đến việc nuốt sống hai vị Long Vương của Tây đảo và Nam đảo.
      “Phừng!”
      Thu hồi ánh mắt, Tiêu Viêm hơi hé miệng rồi phun ra đoàn hỏa diễm màu hồng phấn. Sau đó, nó đón gió rồi phóng to nhanh chóng mà ngưng tụ thành hỏa đỉnh khổng lồ trung. Sau đó tay vung lên, thân thể của Bắc Long Vương liền chui vào trong hỏa đỉnh.
      “Xèo… Xèo…”
      Thi thể Bắc Long Vương vừa tiến vào trong hỏa đỉnh da mặt liền vang lên nhũng tiếng xèo xèo, những tia máu trong người ngừng tuôn ra nhưng rất nhanh bị nhiệt độ cao đốt thành hư vô.
      Khi Tiêu Viêm nhìn thấy cảnh này cũng có biểu lộ gì cả. Trước kia luyện chế khôi lỗi nên cũng hiểu quá trình này. Thi thể Bắc Long Vương sau khi được Dị hỏa thối luyện đạt được trình độ vô cùng kinh khủng.
      Bước tôi luyện này nhìn rất đơn giản nhưng lại tốn của mười ngày. Trong mười ngày đó, ngừng sử dụng Tịnh Liên Hỏa để tẩy luyện tạp chất trong cơ thể của Bắc Long Vương. Mà sau khi trải thời gian này , thi thể to lớn trước kia của Bắc Long Vương cũng lại được ba phần, nhưng với thường nhân vẫn cường tráng hơn gấp bội.
      Bên ngoài hỏa đỉnh, Tiêu Viêm vẫn bình tĩnh nhìn thi thể của Bắc Long Vương giống như khối sắt đen bóng mượt. Mặc dù nó còn đấu khí, nhưng cái cảm giác chấn nhiếp nhân tâm vẫn cực kỳ kinh khủng như xưa.
      “Máu huyết trong thi thể đều bị Dị hỏa tôi luyện đến mức ngấm cả vào xương cốt. tại, cơ thể này chính là cỗ máy giết người hoàn mĩ. Nhìn về phía thân hình đen trũi tỏa ra áp lực đó, trong mắt Tiêu Viêm bỗng thoáng nét cười quỷ dị. vung tay lên, sau đó Tịnh Liên Hỏa bao phủ bên ngoài thi thể kia nhanh chóng trở nên nhạt dần.
      “Uỳnh!”
      Ngay sát na khi Tịnh Liên Hỏa biến mất, đôi mắt Bắc Long Vương trong hỏa đỉnh vốn nhắm chặt lại đột nhiên mở ra. Sắc máu đỏ rực quen thuộc liền xuất , mà cùng lúc đó là tiếng cười trầm lẫn quái dị chợt vang lên.
      “Tiêu Viêm, đa tạ ngươi giúp Bổn vương hoàn thành bước thối luyện cuối cùng này! Để càm ơn hỗ trợ của ngươi, ta cho nguơi biết chút về khủng bố của thân thể này! Khặc khặc khặc… nếu muốn trách phải trách ngươi quá coi thường, chỉ đánh tan linh hổn của bổn vương mà thôi! Nhưng có điều, đối với Thái Cổ Hư Long nhất tộc linh hồn chính là thân thể, mà thân thể cũng chính là linh hồn!”
      Trong hỏa đỉnh, bóng người tựa như hắc thiết phát sáng ấy lại ngửa mặt lên trời cười như điên. Sau đó, đánh thẳng ra quyền mạnh mẽ làm hỏa đỉnh tan nát. Kế tiếp, bàn tay liền chộp vào vai Tiêu Viêm nhanh như chớp.
      Tên Bắc Long Vương này ràng chết, vậy mà lại phục sinh lần nữa sao?

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1547: Bắc Vương!
      Dịch: Hoa Trà Trong Gió - Biên: Blue.
      Kình phong bén nhọn đến đáng sợ gầm thét quay cuồng trong mật thất. Nắm đấm to lớn của Bắc Long Vương giống như lưỡi hái tử thần, chút lưu tình đánh xuống đầu Tiêu Viêm.
      Biến cố đột nhiên xuất đủ để khiến cho bất kì người nào cũng phải sợ hãi. Song nụ cười mặt thân ảnh gầy gò đứng trước hỏa đỉnh cũng vì thế mà biến mất. nhìn Bắc Long Vương phá đỉnh mà ra, ngón tay duỗi ra điểm cái.
      “Phanh!”
      Khi ngón tay Tiêu Viêm vừa điểm xuống, thân thể Bắc Long Vương vốn dữ dội lướt đến bỗng chợt cứng ngắc. ngọn lửa màu hồng phấn đột ngột tuôn ra dữ dội từ trong cơ thể, bao vây khắp người , quấn chặt lấy luồng tàn hồn điều khiển thân thể này.
      - Vô liêm sỉ! Ngươi làm gì với bản vương?!
      Biến cố lại xuất khiến cho Bắc Long Vương sợ hãi, lớn tiếng quát.
      - Bắc Long Vương! Ở trước mặt ta mà dám chơi trò nấp linh hồn, ngươi thực rất tin tưởng vào bản thân đấy! – Đối mặt với tiếng rống giận dữ của Bắc Long Vương, Tiêu Viêm chỉ khẽ mỉm cười. Lực lượng linh hồn của mạnh hơn so với Bắc Long Vương biết bao nhiêu lần, làm sao có thể phạm vào sai lầm nhặt như vậy, khiến cho tàn hồn chạy thoát? Nhưng dù sao cảnh tượng này cũng là thứ mà mong muốn được nhìn thấy nhất.
      Phương pháp luyện chế khôi lỗi tầm thường, dù có thể luyện thành thân thể cứng rắn, biết đau là gì, nhưng dù sao khôi lỗi cũng chỉ là khôi lỗi, hoàn toàn có kinh nghiệm tác chiến của bản thân. Loại khôi lỗi đó Tiêu Viêm đương nhiên là chẳng thèm dùng. Có loại nguyên liệu tốt nhất như Bắc Long Vương, lấy thực lực của bây giờ, nếu muốn luyện chế phải luyện chế hoàn mỹ!
      Khôi lỗi hoàn mỹ, chỉ cần có thân thể rắn chắc biết đau đớn như kim loại, hơn nữa còn phải có kinh nghiệm chiến đấu lão luyện cùng thủ đoạn giết người! Nhưng bình thường khôi lỗi là do chủ nhân điều khiển, nếu được khống chế cho dù khôi lỗi thực lực có mạnh cũng chỉ là đồ bỏ mà thôi. Loại khôi lỗi này, chỉ có thể giải quyết được điều đó mà còn có thể tạo ra số lượng khôi lỗi có trí khôn, có thể , tự mình chiến đấu!
      Bắc Long Vương bình sinh đại chiến vô số, kinh nghiệm chiến đấu phong phú vô cùng. Chỉ cần có thể luyện chế đạo tàn hồn của dung hợp hoàn toàn với khôi lỗi sản phẩm cỗ máy giết choc đúng nghĩa!
      Ngày đó, Tiêu Viêm đánh cho Bắc Long Vương tan nát linh hồn, cũng giữ lại đạo tàn hồn nấp trong thân thể. Mà đạo tàn hồn này cũng kế thừa sắc bén độc của bản thể Bắc Long Vương. Thời gian qua vẫn luôn nấp cho đến khi Tiêu Viêm luyện chế cho thân thể cực kì mạnh mẽ mới xuất đánh lén giết chết Tiêu Viêm. Đáng tiếc, lại biết đây chỉ là cái bẫy dụ xuất .
      Chỉ có dung hợp đạo tàn hồn này cùng bản thể, khôi lỗi mới trở nên hoàn mỹ!
      - Tìm được ngươi rồi…! – Tiêu Viêm cười nhạt nhìn thân thể Bắc Long Vương bị ngọn lửa phấn hồng bao trùm. có thể cảm giác được tàn hồn của Bắc Long Vương bị dị hỏa bao vây nghiêm mật.
      - Đừng…!
      Lúc này, Bắc Long Vương dường như nhận ra điều gì đó, trong mắt lóe lên hoảng sợ. Song đợi xong, Tiêu Viêm hờ hững vung tay lên. Tịnh Liên Hỏa giống như gió cuốn mây tan, cắn nuốt đạo tàn hồn kia bằng nhiệt độ kinh khủng. Chưa đầy phút, đạo tàn hồn bị luyện hóa hoàn toàn.
      Khi đạo tàn hồn cuối cùng của Bắc Long Vương bị luyện hóa, nhiều tia khí lưu có chút hư ảo đột nhiên ra xung quanh Tịnh Liên Hỏa, sau đó chậm rãi phiêu đãng quanh người Tiêu Viêm, dựa theo dẫn dắt của mà dung nhập vào trong đầu khôi lỗi.
      Khi chút ít khí lưu hư ảo vừa dung nhập, ánh mắt vốn trống rỗng của Bắc Long Vương đột nhiên chậm rãi lên chút ánh sáng lạnh lẽo như kim loại. Thân thể cao lớn đen đúa như hắc thiết, nhìn từ xa có cảm giác uy phong lẫm lẫm, vô cùng đáng sợ. Hơn nữa thân thể vốn cứng ngắc của nó cũng dần dần thả lỏng. Thả lỏng đây cũng phải là thư giản, mà đem lực lượng kinh khủng dấu ở nơi mà mắt người thể nhìn thấy. Kể từ đó, mỗi khi giết người mới có thể đạt tới hiệu suất càng tốt.
      Nhìn thân ảnh như hắc thiết đứng trước mặt, Tiêu Viêm hơi thở phào nhõm cong ngón búng ra, giọt máu chợt lướt , cuối cùng bay vào trong mi tâm của thân ảnh, hóa thành vệt máu nhàn nhạt. cảm giác liên kết tinh thần cũng theo đó mà sinh ra.
      - Sau này, tên của ngươi là Bắc Vương!
      Nghe được lời của Tiêu Viêm, khuôn mặt bóng đen hơi dao động. Cuối cùng, thanh lạnh như băng chút tình cảm khàn khàn vang lên:
      - Vâng, thưa chủ nhân!
      Khôi lỗi này hề giống với những Thiên Khôi trước đây. Thiên Khôi hề có trí khôn, đánh nhau với người khác đều do chủ nhân điều khiển. Nhưng “Bắc Vương” bây giờ chỉ cần Tiêu Viêm hơi suy nghĩ thôi là chủ động xuất thủ. Hơn nữa lúc chiến đấu với người khác có bộ dáng cứng ngắc chậm chạp của khôi lỗi. Hình dạng này chút khác biệt nào so với Bắc Long Vương sống lại.
      - tại Bắc Vương có thể sánh ngang cùng Ngũ tinh Đấu Thánh cường giả! – Tiêu Viêm vuốt cằm, ngừng đánh giá Bắc Vương. Khôi lỗi Có thể chống lại Ngũ tinh Đấu Thánh, nếu tin này truyền ra ngoài, biến gây ra oanh động lớn đến thế nào. Nhưng Tiêu Viêm vẫn cảm thấy hài lòng lắm. Thực lực của bản thân Bắc Long Vương suýt soát đạt đến Lục tinh Đấu Thánh, hơn nữa thể chất cũng cực kì cường hãn. Cực hạn của khôi lỗi này nên chỉ dừng ở đây!
      - Khôi lỗi có cách nào thi triển đấu khí công kích mà chỉ dựa vào lực lượng cơ thể. Thân thể của Bắc Vương bây giờ, cho dù được Tịnh Liên Hỏa rèn luyện qua, nhưng hiệu quả cũng rệt lắm!
      Thiên Khôi trước đây hấp thu lực lượng sấm sét để tăng lên lực lượng. Lần này luyện chế khôi lỗi, Tiêu Viêm tự nhiên cũng chọn cách luyện chế này. Lấy chút tài liệu đặc thù bỏ vào cơ thể Bắc Vương. tại Bắc Vương giống như cây cột thu lôi! Hơn nữa khả năng hấp thu vượt xa Thiên Khôi trước đây! Cho nên điều cần thiết nhất nay là chỗ nào để có sấm sét. Nếu như chỉ dựa vào luyện chế đan dược để đưa đến sấm sét chỉ sợ Tiêu Viêm mệt chết cũng khiến cho Bắc Vương đột phá đến Lục tinh Đấu Thánh.
      - Có lẽ nên đến chỗ kia chuyến…
      Tiêu Viêm trầm tư chốc lát, giọng cười tiếng. dừng lại lâu lắm mà trực tiếp xoay người bước ra ngoài tĩnh thất. Phía sau Bắc Vương giống như cái bóng, chặt chẽ theo.
      Bước ra tĩnh thất, Tiêu Viêm liếc mắt cái liền nhìn thấy Thải Lân đứng trong đình viện. Dường như nàng cũng nhận ra điều gì, quay đầu lại, khi mỹ mâu nhìn thấy Bắc Vương phía sau Tiêu Viêm khỏi kinh ngạc. Trải qua mười ngày rèn luyện của Tịnh Liên Hỏa, thân thể Bắc Long Vương đại biến, lại thêm làn da ngăm đên như hắc thiết, cho dù là ai lần đầu nhìn thấy cũng tuyệt đối đem nó liên tưởng thành vị Bắc Long Vương hung danh hiển hách trong Cổ Long bộ tộc.
      - Luyện chế thành công?
      Tiêu Viêm gật đầu, cũng dừng lại ở đây lâu lắm. Kể cho Thải Lân vài câu sau liền mang theo Bắc Vương lao về phía hư vô gian ngoài Long Đảo.
      “Ùng…ùng…”
      Trong hư vô gian đen nhánh bất chợt có chuỗi tiếng sấm vang lên từ phía xa. Dời tầm mắt sang liền nhìn thấy, ở phía cuối hắc ám có dải ánh sáng màu bạc, sấm sét lôi đình điên cuồng gào thét như những con rồng giương nanh múa vuốt.
      Thân hình Tiêu Viêm phiêu phù trong trung, nhìn về phía vùng sấm sét khổng lồ. Đó là nơi rèn luyện Thiên Khôi. Mà cũng chính ở nơi đó lần đầu tiên gặp viện trưởng nội viện. Thân là người của Lôi Tộc mà khi đó Đặng Thiên Xích bị tia chớp màu đen đuổi cho chật vật vô cùng. Đối với tia chớp màu đen, Tiêu Viêm chỉ biết là nó rất kinh khủng, dám đụng chạm đến dù chỉ chút. Chẳng qua bây giờ, mục tiêu của lại là thứ mà ban đầu đuổi giết khiến Đặng Thiên Xích chật vật chạy trốn – tia chớp màu đen! cần những lực lượng sấm sét đó để luyện chế Bắc Vương tăng lên tới trình độ hoàn mỹ nhất!
      - !
      Con ngươi đen nhánh nhìn chăm chú vào hư lôi trì, sấm sét điên cuồng khởi động, Tiêu Viêm cười nhạt, dẫn đầu bay vút vào trong. Ngay sau đó, thân hình ngăm đen của Bắc Vương cũng theo sát.
      Năm đó Tiêu Viêm tiếng vào hư lôi trì, tâm tư cũng phải rất cẩn thận, sợ đưa đến vạn lôi tề oanh. Nhưng hôm nay, đối mặt với kỳ dị địa vực thanh thế kinh người, lại tương đối thong dong, nhanh vội chậm rãi lướt qua lôi trì. Những tia sấm sét khổng lồ điên cuồng đánh xuống nhưng khi cách thân thể vài chục trượng lại bối rối né như sợ hãi điều gì đó vậy. Theo bản năng, chúng nó nhận thấy được tồn tại kinh khủng của thân thể hề cường tráng kia.
      Tiêu Viêm hề dừng lại, chạy thẳng vào trong chỗ sâu nhất của hư lôi trì. Có Tịnh Liên Hỏa hộ thể, sấm sét thậm chí còn dám đến gần ! Xem ra dị hỏa bảng xếp hạng thứ ba cũng phải là hư danh…
      Diện tích hư lôi trì cực kì lớn, nhưng Tiêu Viêm dùng tới mười phút tiếp cận chỗ sâu trong.
      - Khó trách ban đầu ngay cả viện trưởng Đặng Thiên Xích cũng thể quay đầu chạy trốn…
      Khi vừa đến chỗ sâu trong, Tiêu Viêm nhìn thấy gian chợt ảm đạm xuống. Ánh mắt đảo quanh, những tia chớp màu đen giống như hắc ám cự long chậm rãi ngọ nguậy. Lấy thực lực giờ của , sắc mặt cũng nhịn được trở nên ngưng trọng.
      Trong chốc lát, khuôn mặt Tiêu Viêm bỗng dãn ra, lên nét vui mừng. Nếu có thể hấp thu hết lôi đình lực ở chỗ này, chắc chắn Bắc Vương đạt đến mức hoàn mĩ! Đến lúc đó cho dù có đối mặt với Lục tinh Đấu Thánh cũng có thể đánh trận. Đối với Tiêu Viêm mà , trợ lực này thể xem là lớn!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :