Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1538: Giao thủ
      Dịch: shiznkent - Biên: A Bẻm + Vô Ưu
      Tiếng quát băng lãnh giống như nộ lôi vang vọng khắp bầu trời cách đột ngột, làm cho vô số ánh mắt trở nên kinh nghi bất định, đồng loạt nhìn về nơi phát ra tiếng quát đó.
      thiên , nơi vô số những ánh mắt hội tụ, hư ảnh khổng lồ nhanh chóng tán , đồng thời thanh niên thân mặc hắc y, sắc mặt băng lãnh liền xuất trước ánh mắt của mọi người. Lập tức, từng tiếng hô kinh ngạc liên tiếp vang lên.
      "Tiêu Viêm? làm sao có thể xuất tại nơi này?”
      “Nghe người mà Thiên Hoàng tộc muốn Cửu U Địa Minh Mãng tộc giao nộp chính là nữ nhân của Tiêu Viêm. Xem ra việc này quả nhiên là !”
      “Khà khà, lần này có trò hay để nhìn rồi. Tiêu Viêm kia phải là dễ xơi đâu, ngay cả điện chủ Hồn điện cũng thua trong tay . E rằng hôm nay Hoàng Thiên đụng phải thiết bản!”
      “Hừ! Chỉ là tên nhân loại mà thôi, sao có thể sánh được với Hoàng Thiên đại nhân? So về chiến lực ma thú nhất tộc bọn ta mạnh hơn cường giả đồng cấp của nhân loại rất nhiều đấy! Tiêu Viêm kia có thanh danh hiển hách tại Trung Châu, lần này tới Thú vực, bọn ta cũng muốn cho mở mang kiến thức về cường hoành của ma thú nhất tộc chút!”
      "Tiêu Viêm huynh đệ!"
      Biến hóa như vậy khiến Minh dù bị dây dưa gắt gao cũng phải nhận ra. Khi ánh mắt của nhìn qua đó ngay lập tức khuôn mặt lên vẻ vui mừng xen lẫn sợ hãi. Chỉ cần Tiêu Viêm chạy đến kịp thời lần đại phiền toái này mới có thể được dẹp yên.
      Phía bầu trời xa xa, Tiêu Viêm khẽ gật đầu với Minh, sau đó liền cúi nhìn Cửu U Hoàng Tuyền ở phía dưới, tay áo khẽ vung lên. Lập tức, những cột nước bị Hoàng Thiên hút lên được tống nhập trở lại Hoàng Tuyền, mà vòng xoáy khổng lồ cũng đồng thời được san bằng.
      Sau khi làm xong những việc này, Tiêu Viêm mới ngẩng đầu, ánh mắt lạnh thấu xương nhìn về phía Hoàng Thiên bước ra khỏi đống loạn thạch, trong nội tâm từ từ dâng lên sát ý. Điều tối kị nhất khi bế quan chính là bị phá rối, lúc đó chỉ cần sơ sẩy chút những làm cho mọi công lao của người tu luyện bị đổ sông đổ biển, hơn nữa còn có thể nguy hiểm tới tính mạng. Vừa rồi, Hoàng Thiên hành động ngang ngược, hiển nhiên là thèm để ý đến sống chết của Thải Lân, mà đối với tình đó, Tiêu Viêm thể nào tha thứ dễ dàng được.
      “Ngươi chính là Tiêu Viêm?"
      Đồng dạng với vẻ băng hàn của Tiêu Viêm, sắc mặt Hoàng Thiên cũng rất trầm, hai mắt ánh lên kim quang lấp lánh, nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm, chậm rãi : “Rốt cuộc ngươi cũng tới…!”
      Ngươi chính là muốn bức ta thân sao? Tiêu Viêm khẽ nhíu lông mày. Đối với việc xuất , Hoàng Thiên này cũng có chút nào kinh ngạc, xem ra mục tiêu của y chính là , chứ phải là Thải Lân
      Nhiều năm qua, ngươi là người đầu tiên dám bắt giữ trưởng lão của bổn tộc làm con tin. Hoàng Thiên nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm, khí tức cũng từ từ bình ổn trở lại. Lúc nãy bị Hoàng Tuyền Thiên Nộ của Tiêu Viêm đánh trúng nên đầu óc có chút choáng váng.
      Ta có thể cảm nhận được mùi vị Thiên Hoàng tộc ở thân thể của ngươi. Xem ra trưởng lão đúng, người ngươi có Hoàng dực. Chỉ bằng vào hai điểm này, ngươi bị xếp vào danh sách phải giết của Thiên Hoàng Tộc bọn ta.
      “Hôm nay, bổn vương lấy mạng ngươi để cảnh tỉnh người trong thiên hạ: phạm vào điều cấm kị của Thiên Hoàng tộc cho dù là ai cũng giết tha!”
      Ngay khi Hoàng Thiên vừa dứt lời đột nhiên sau lưng phát ra kim quang sáng chói, đồng thời đôi kim sắc vũ dực khổng lồ, dài khoảng mấy trăm trượng cũng theo đó mà bung ra. Từ phía xa nhìn lại, kim quang bao phủ tràn ngập uy nghiêm cùng tôn quý.
      Tiêu Viêm lạnh lùng nhìn về phía Hoàng Thiên, cũng thèm quan tâm đến những lời phán xét vừa rồi của đối phương, thậm chí còn khinh thường là đằng khác. Ý định ban đầu của muốn kết thành tử địch với Thiên Hoàng tộc, bởi vậy, lúc bắt được tên thiếu tộc trưởng và hai vị trưởng lão của Thiên Hoàng tộc chỉ giam lỏng bọn họ chứ giết, hơn nữa sau khi đại cục của Đông Long đảo dần dần ổn định, cũng cho thả cả ba người. Từ góc độ nào đó mà biểu đạt ra chút ý tứ của mình. Nhưng, đứng trước tình huống tại, mới phát thiện ý của mình đặt nhầm chỗ rồi! Xem ra Thiên Hoàng tộc cho rằng, sở dĩ làm như vậy là do nhu nhược…
      khi thiện ý của bản thân được người ta chấp nhận cũng chỉ có thể sử dụng phương thức dã man nhất.
      “Hay cho câu giết tha! Thiên Hoàng tộc quả nhiên có khí phách. Thế nhưng cũng biết… Hoàng Thiên tộc trưởng đến tột cùng là có tư cách để những lời đó hay ?”Tiêu Viêm cười nhạt tiếng, hỏi.
      “Đừng tưởng đánh bại được điện chủ Hồn điện là có tư cách càn rỡ trước mặt bổn vương!”
      Ánh mắt của Hoàng Thiên đầy lạnh lẽo, kim sắc vũ dực ở sau lưng khẽ động, thân hình của liền lấy tốc độ vô cùng khủng khiếp xé rách gian, gần giống như thuấn di mà xuất trước mặt Tiêu Viêm. Ngay sau đó, bàn tay của đột nhiên đánh ra chưởng, kim quang theo đó liền bắt đầu khởi động, hóa thành hoàng kim cự trảo sáng chói, mạnh mẽ oanh kích Tiêu Viêm. Nương theo trảo này đánh xuống, gian xung quanh thân hình của Tiêu Viêm cũng lập tức bị chấn vỡ.
      "Hoàng Tuyền Chưởng!"
      Tốc độ khủng khiếp của Hoàng Thiên khiến ánh mắt Tiêu Viêm như ngừng lại, nhưng hề tránh né mà thủ ấn biến đổi liên tục. Ngay lập tức, năng lượng thủ ấn khổng lồ chừng trăm trượng rời khỏi tay , hỏa diễm màu phấn hồng bên ngừng bay múa lộ ra uy lực thập phần mạnh mẽ.
      "Rầm!"
      chưởng trảo tại bầu trời lao vào nhau ầm ầm tạo thành năng lượng kình phong cuồng bạo thổi quét ra, khiến cho cả tầng mây bầu trời cũng đều bị xé toạt cách mạnh mẽ.
      Sau khi giao kích chính diện, luồng lực phản chấn khổng lồ khiến thân thể của Tiêu Viêm chấn động kịch liệt, phải gấp rút lui về mấy bước mới ổn định lại. Dù sao Hoàng Thiên kia cũng là cường giả ngũ tinh Đấu Thánh hậu kỳ, hơn nữa bản thể của lại là Thiên Hoàng. Tiêu Viêm muốn lấy cứng chọi cứng với hiển nhiên chiếm được bao nhiêu chỗ tốt.
      Bất quá tuy Tiêu Viêm bị chấn động phải lui lại nhưng tên Hoàng Thiên này cũng khá hơn chút nào. Hỏa diễm màu phấn hồng năng lượng thủ ấn làm cho bàn tay của Hoàng Thiên bị cháy xém, hiển nhiên là nếm đủ thiệt thòi của Tịnh Liên Hỏa.
      hổ là Tịnh Liên Hỏa!”
      Hoàng Thiên sắc mặt lạnh lẽo liếc qua bàn tay cháy đen của mình, sau đó khởi động kim quang chữa trị triệt để những thương tổn bên trong.
      Mà Tiêu Viêm cũng lời. Hai vai khẽ rung lên, ngay lập tức đôi thanh hồng cốt dực liền xuất . Nó khẽ chấn động lập tức đưa Tiêu Viêm nhanh chóng lùi về phía sau. Tên Hoàng Thiên kia tốc độ quá nhanh nên cận chiến với phi thường bất lợi.
      “Trước mặt bổn vương mà cũng dám tỷ thí tốc độ sao?” Khi Hoàng Thiên nhìn thấy hành động của Tiêu Viêm liền cười khỉnh tiếng. Song dực sau lưng chấn động vang lên thanh xé gió, nhưng thân ảnh lại phóng về phía Tiêu Viêm bằng tốc độ thể tưởng tượng, cơ hồ chỉ trong tích tắc đuổi kịp Tiêu Viêm.
      “Rầm!”
      Đuổi theo Tiêu Viêm, Hoàng Thiên bắt đầu khởi động kim quang rồi xuất ra quyền hung hãn đánh thẳng vào đầu kẻ địch.
      Đối diện với công kích của Hoàng Thiên, Tiêu Viêm nhíu mày rồi siết chặt tay lại. Ngay tức khắc, hỏa diễm màu phấn hồng ra sau đó trả lại quyền về phía Hoàng Thiên.
      “Xèo!”
      Nắm tay của Tiêu Viêm chính xác nện vào thân ảnh của Hoàng Thiên, nhưng trong sát na khi nó tiếp xúc xuyên thẳng qua thân ảnh đó.
      "Tàn ảnh?!"
      Thấy thế, đồng tử của Tiêu Viêm khẽ co lại, thân hình cấp tốc xoay lại như phản xạ có điều kiện, hai tay nhanh như chớp giao nhau bảo vệ trước mặt.
      “Rầm!”
      Ngay sát na lúc Tiêu Viêm xoay người lại, nắm tay kim quang từ gian này xé rách lao ra rồi đấm mạnh lên hai tay của Tiêu Viêm nhanh như sấm nổ. Lực đạo vô cùng kinh khủng mạnh mẽ đập bay lui mấy trăm trượng. Nhưng khi Tiêu Viêm bị chấn bay vẫn chưa kịp ổn định thân hình, còn chưa kịp ngẩng đầu bị quyền phong lăng lệ ác liệt đánh úp vào mặt thêm lần nữa. Loại tốc độ này khiến con người phải thất sắc.
      “Tiêu Viêm, lại cho ngươi học hỏi phen Hoàng Bộ của Thiên Hoàng Tộc chúng ta! "
      bầu trời, từng tàn ảnh kim quang ngừng xuất bốn phía xung quanh Tiêu Viêm, quyền phong lăng lệ ác liệt dày đặc cũng bao phủ mỗi bộ vị toàn thân của . Kình lực đáng sợ làm cho gian trong phạm vi trăm trượng đều bị đánh thành từng mảnh .
      “Tốt! Tốc độ là đáng sợ! Thiên Hoàng Tộc vốn sở trường về tốc độ, mà lúc này nếu Hoàng Thiên thi triển đến mức tận cùng cho dù là cường giả lục tinh Đấu thánh cũng thể vượt qua được . Xem như thời Tiêu Viêm đá trúng thiết bản rồi! Nghe tốc độ của cũng chậm nhưng so với Hoàng Thiên tộc trưởng đúng là đáng để nhắc tới nha…"
      Vô số người nhìn về cuộc chiến khiến ai ai cũng hoa mày chóng mặt, đều thầm lắc đầu.
      Xa xa, khi Minh nhìn thấy cảnh này cũng khẽ cau mày, trong mắt lên vẻ lo lắng. Tình huống thời tựa hồ Tiêu Viêm rơi vào hạ phong.
      “Uỳnh!”
      Thuận theo những thân ảnh kim quang hình thành nên vòng chiến, Tiêu Viêm cũng phải ngừng né tránh trong phạm vi với tần suất cao. Tên Hoàng Thiên là đối thủ có tốc độ nhanh nhất mà Tiêu Viêm gặp phải trong những năm nay, cho dù là cũng phải mặc cảm! Thân là Thiên Hoàng Tộc, Hoàng Thiên đích thực là may mắn…
      Khi vừa mới bắt đầu giao thủ đích Tiêu Viêm bị tốc độ của đối phương khiến bản thân thoáng có phần thất thố và chật vật. Những quyền ảnh nhìn như hư ảo này, chỉ khi đánh trúng cơ thể chuyển hóa thành thực chất trong nháy mắt, đích thực là rất quỷ dị khó lường! Nhưng cũng may là kinh nghiệm chiến đấu thời của Tiêu Viêm lại vô cùng phong phú, vì vậy sau thời gian rơi vào hạ phong nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Cùng lúc né tránh quyền ảnh, cũng đồng thời tập trung suy nghĩ để tìm kiếm quỹ tích di chuyển của Hoàng Thiên. So về tốc độ bằng Hoàng Thiên, nhưng lại có ưu thế về lực lượng linh hồn mà Hoàng Thiên có.
      Trong đồng tử đen kịt tràn ngập những chiếc bóng kim quang mà mặt những nhân ảnh này đều nụ cười tươi lạnh lẽo, chưởng phong lăng lệ ác liệt liên tục ngừng đánh vào những chỗ hiểm người Tiêu Viêm. Chỉ hơn mười giây ngắn ngủi khiến cho khí huyết Tiêu Viêm thoáng sôi trào.
      Nhưng mà, ở thời điểm rơi hẳn vào hạ phong tột bực Tiêu Viêm lại chậm rãi nhắm mắt, thân hình né tránh cũng trở nên chậm dần, nhưng chậm chạp ấy vậy mà lại vừa vặn tránh khỏi những quyền ảnh trùng trùng điệp điệp đánh tới.
      Tiêu Viêm nhắm kín hai mắt, nhưng linh hồn cảm giác lại tràn ngập khắp thiên địa, tốc độ của kim quang thân ảnh mà mắt thường thể nào nắm bắt cũng dần dần trở nên chậm rãi…
      Nương theo tốc độ giảm dần của bản thân… trong khắc, đôi mắt nhắm lại của Tiêu Viêm đột nhiên bừng mở, vô số nhân ảnh kim quang trong đồng tử rốt cuộc cũng tức trở nên hư ảo.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1539: Cửu sắc quang trụ
      Dịch: shiznkent - Biên: Vô Ưu
      “Cái gọi là Thiên Hoàng Bộ chẳng qua chỉ như vậy!”
      Trong đôi đồng tử đen kịt của Tiêu Viêm, kim quang nhân ảnh đầy trời nhanh chóng trở mờ dần rồi cuối cùng biến thành thân ảnh xuất phía bên trái . Tiêu Viêm thầm cười lạnh, thèm để ý đến bốn phía xung quanh dầy đặc quyền phong, tại mi tâm lại nhanh chóng lên tộc văn. Cùng lúc đó khí tức cũng nhanh chóng bùng phát và mạnh mẽ tăng lên đến ngũ tinh Đấu Thánh trung kỳ.
      Khí tức bạo trướng, song chỉ của Tiêu Viêm gập lại. Hỏa diễm màu phấn hồng đầu ngón tay nhanh chóng ngưng tụ, cuối cùng hóa thành thủ chỉ như thực chất dài chừng nửa thốn, sau đó xuyên thẳng qua đám nhân ảnh trùng trùng điệp điệp đến tối hậu còn mạnh mẽ đánh lên quyền đầu của kim quang nhân ảnh.
      “Xùy!”
      Ngay khi thủ chỉ màu phấn hồng đâm lên quyền đầu nhân ảnh kim quang bốn phía xung quanh nhanh chóng trở nên nhạt nhòa rồi tiêu tán mất. Ngay sau đó, Hoàng Thiên với vẻ mặt tràn đầy kinh ngạc xuất trước mặt Tiêu Viêm. thể hiểu được tại sao Tiêu Viêm lại có thể nhìn thấu ảo diệu của Hoàng Bộ, trực tiếp kéo bản thể của ra ngoài.
      “Ngưng Hỏa Chỉ!”
      Đòn công kích hoàn toàn được ngưng tụ bởi dị hỏa. Đây cũng do Tiêu Viêm có lực lượng linh hồn mạnh mẽ mới có thể thi triển hoàn mỹ đến như thế.
      Tinh thể thủ chỉ kia nhìn có vẻ huyễn lệ yếu ớt nhưng ngay khi nó chạm vào quyền đầu ràn rạt kim quang đấu khí kia, nắm tay đó lại nhanh chóng bị tiêu tán bằng tốc độ kinh khủng. Thủ chỉ ấy tựa như mũi dùi vô cùng sắc bén nhanh chóng khoan thủng đấu khí quyền đầu rồi đâm mạnh vào xương cốt của Hoàng Thiên.
      “Khốn kiếp!”
      Trong não đột nhiên truyền đến đau đớn cùng cực khiến sắc mặt Hoàng Thiên càng thêm hàn. Kim quang vũ dực sau lưng tựa như đao nhọn đâm phá bầu trời, đánh tới Tiêu Viêm nhanh như tia chớp.
      “Nổ!”
      Đối mặt với công kích của Hoàng Thiên, Tiêu Viêm chợt nhanh chóng lùi lại phía sau, cùng lúc đó thủ ấn chợt biến đổi. Lúc này, khóe miệng Tiêu Viêm lại nở nụ cười lạnh, mà thủ chỉ màu phấn hồng trong lòng bàn tay Hoàng Thiên bỗng nổ tung ra thành từng cơn sóng lửa vô cùng khủng bố.
      Sóng lửa màu phấn hồng bầu trời nhanh chóng tản ra nhiệt độ kinh khủng, trong chớp mắt khiến nước trong vùng gian này bốc hơi sót lại chút nào. Mà Hoàng Thiên ở giữa trung tâm hỏa lãng liền nổi giận gầm lên tiếng, hiển nhiên nếm phải thiệt thòi .
      Sau khi hỏa lãng khuếch tán khắp bầu trời nhanh chóng trở nên nhạt dần, mà đồng thời thân ảnh của Hoàng Thiên lại xuất lần nữa trong tầm mắt mọi người.
      Khi Hoàng Thiên xuất với hình dạng kia da mặt ít người cũng đều run lên.
      Lúc này đây, Hoàng Thiên còn biểu thong dong như lúc trước. Y phục toàn thân bị hủy hơn phân nửa, cả cánh tay đều bị cháy đen, mà lòng bàn tay lại có lỗ máu hầu như xuyên qua cả bàn tay. Thế nhưng miệng vết thương cũng hề chảy máu, bởi vì ngay cả máu huyết bị nhiệt độ cao kinh khủng kia đốt thành hơi. Nếu vừa rồi, phải Hoàng Thiên phản ứng kịp thời ngay cả cánh tay này bị phế bỏ hoàn toàn.
      “Ôi, đáng tiếc!”
      Khi Tiêu Viêm lùi lại phía sau, nhìn thấy cảnh này khỏi cảm thấy tiếc hận. vất vả mới có được cơ hội nhân khi Hoàng Thiên chủ quan, vậy mà lại thể chân chính đánh trọng thương.
      “Chẳng qua gia hỏa Hoàng Thiên này tốc độ khủng khiếp! Khi thi triển toàn lực cũng khó giải quyết đây! Xem ra, có thể trở thành tộc trưởng Hoàng nhất tộc đích vẫn có vài phần bổn !” Sau khi giao chiến phen, mặc dù Tiêu Viêm dựa vào Tịnh Liên Hỏa mà giành được thắng lợi nho nhưng cũng chỉ khiến Hoàng Thiên nếm chút thiệt thòi tính là trí mạng. Tên này so với Điện chủ Hồn điện càng thêm khó đối phó hơn mà!
      Cách đó xa bầu trời, sắc mặt của Hoàng Thiên cũng dị thường trầm. cúi đầu đánh giá bộ dáng chật vật của bản thân, sau đó giận quá hóa cười: “Được, được! hổ là kẻ đánh bại Điện chủ Hồn điện! Hôm nay bổn vương quá xem thường ngươi!”
      Sắc mặt Tiêu Viêm vẫn bình tĩnh nhưng trong lòng lại vô cùng cảnh giác. cảm giác được đấu khí vô cùng khủng bố trong cơ thể Hoàng Thiên dâng trào kịch liệt. Xem ra, vị tộc trưởng Thiên Hoàng Tộc này triệt để phát cuồng rồi.
      “Ầm ầm!”
      Nương theo đấu khí mênh mông sôi trào trong người Hoàng Thiên, bầu trời lúc này cũng nhanh chóng tràn ngập mây đen kìn kịt. Những tiếng sấm trầm thấp vang ra từ trong đó khiến khắp cả phiến đại địa này trở nên rúng động.
      Hoàng Thánh Tượng!”
      Mây đen xuất , Hoàng Thiên liền ngửa mặt lên trời gào thét điên loạn, sau đó thân hình nhanh chóng phình to lên, kim quang bắn ra mãnh liệt. Rồi cuối cùng, thân ảnh Hoàng khổng lồ chừng mấy ngàn trượng che khuất cả mặt trời xuất ở phiến thương khung này. Cùng lúc đó, uy áp khổng lồ bài sơn đào hải tản ra khiến ít cường giả đều cảm thấy linh hồn run rẩy.
      “Rốt cục tên Hoàng Thiên này cũng biến về bản thể rồi!”
      “Tiêu Viêm kia lại có thể bức Hoàng Thiên tới mức này!?”
      Khi Minh thấy được tình hình trong mắt cũng thoáng vẻ kinh ngạc nhưng lại nhanh chóng biến thành ngưng trọng. Hoàng Thiên kia sau khi biến trở về bản thể thực lực của tăng lên ít nhất ba thành.
      Tình huống của Tiêu Viêm chỉ sợ thể lạc quan đây!
      Nhìn quái vật khổng lồ bầu trời, sắc mặt của Tiêu Viêm cũng dần trở nên nghiêm hẳn. Bản thể của Thiên Hoàng cứng như sắt nguội nên khi Hoàng Thiên này biến trở về bản thể, dù có dùng thân thể chọi cứng với công kích của cường giả tam tinh, thậm chí tứ tinh Đấu Thánh cũng bình yên vô . Hơn nữa, tốc độ của quá khủng khiếp, quả thực chính là cỗ máy giết người. Chỉ cần chấn hai cánh động cũng có thể phá nát bất kỳ vật gì.
      “Vụ này là có phần khó giải quyết rồi!”
      “Vù vù...”
      Khi Hoàng Thiên biến thành Hoàng khổng lồ, đôi cánh khẽ vũ động ngay lập tức dấy lên cuồng phong ầm ầm trong thiên địa. Đôi mắt sắc lẹm của nhìn Tiêu Viêm chòng chọc, bên trong chợt vẻ tàn nhẫn. muốn Tiêu Viêm phải thất bại nhục nhã trong tay mình!
      “Uỳnh!”
      Ý niệm trong đầu vừa , đôi cánh khổng lồ chừng ngàn trượng của Hoàng Thiên đột nhiên vỗ mạnh. Ngay lập tức, vùng gian này nhanh chóng ảm đạm hẳn .
      Đạo thân ảnh khổng lồ kia lấy loại tốc độ kinh người xé rách gian tạo thành những đạo vết rách gian màu đen lên tựa như thanh bạo nộ của thiên lôi vậy.
      Màng nhĩ những cường giả xung quanh bị thanh dội vào khiến máu tươi chảy ròng ròng.
      Ngọn núi cao ngất trời bên dưới, giờ phút này bị chấn mạnh thành tro bụi.
      “Hít hà...”
      Cảnh này khiến cho ít người phải chấn kinh đến nỗi hít vào hơi khí lạnh.
      Công kích như vậy, căn bản cần thi triển bất kì đấu kỹ nào!
      Bản thể của Hoàng Thiên chính là đấu kỹ đáng sợ nhất!
      Chạm vào là chết người !
      Coi như cường giả Đấu Thánh, nếu bị đánh trúng thân thể cũng nổ vụn thành luồng sương máu trong khoảnh khắc!
      Quái vật khổng lồ di chuyển tựa sấm rền, nhanh chóng phóng đại trong đồng tử của Tiêu Viêm. Mặc dù khoảng cách vẫn còn xa nhưng áp suất do gió tạo thành như phong nhận sắc bén tiếp cận, rồi lướt qua thân thể .
      “Nhanh!”
      Sắc mặt của Tiêu Viêm vô cùng ngưng trọng, hai tay nhanh chóng kết ấn. Hư ảnh linh hồn khổng lồ nhanh chóng xuất ngoài thân thể , rồi sau đó sóng linh hồn kinh thiên động địa lại lần nữa vang lên, công kích tàn bạo vào hư ảnh khổng lồ phía Hoàng Thiên.
      Tên Hoàng Thiên này quả thực vô cùng khủng bố, nhưng đối mặt với loại khốn kiếp này Tiêu Viêm cũng hề bó tay chịu chết.
      Linh hồn Thiên cảnh đại viên mãn của chính là khắc tinh của chúng !
      “Rầm!”
      Ngay khi thân thể to lớn bị sóng linh hồn dạng mũi tên đánh trúng, tốc độ của Hoàng Thiên cũng chậm rất nhanh. Lông vũ như tinh thiết cũng bị đánh bay cấp tốc mất ít, mà linh hồn của trong sóng trùng kích nhận phải cơn đau kịch liệt.
      “Khốn khiếp!”
      Sau khi bị sóng linh hồn đánh trúng tròng mắt Hoàng Thiên cũng trở nên vằn đỏ. nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm với vẻ oán độc rồi cố nghiến răng chịu đựng cơn đau khủng khiếp trong linh hồn. Đôi cánh lại vung lên lần nữa, hung hăng công kích về phía Tiêu Viêm. Chỉ cần mình đánh trúng chắc chắn tên tiểu tử Tiêu Viêm bỏ mạng nơi này.
      Bởi vì Hoàng Thiên dốc sức liều mạng nên tốc độ của chậm nhiều. Hoàng Tuyền Thiên Nộ giờ đây nhanh chóng bị tiêu trừ và bản thân lại càng điên cuồng tăng tốc công về phía Tiêu Viêm với ý định kích tất sát !
      “Nhanh! Nhanh! Nhanh!”
      Nhìn thấy Hoàng Thiên dốc sức liều mạng như vậy, sắc mặt của Tiêu Viêm cũng thoáng nghiêm lại. Lúc này, thể nào lùi thêm được nữa, bởi tốc độ của thể so sánh được với Hoàng Thiên. Nếu vừa lùi lại bị đuổi kịp rất nhanh, mà đến khi đó đòn công kích đáng sợ kia ập tới. Cho dù rất tự tin vào chính mình nhưng khi đó cũng bị trọng thương trong nháy mắt.
      Ngay lập tức, trong mắt Tiêu Viêm thoáng vẻ tàn nhẫn, hai tay lại kết ấn lần nữa. Sau đó, hư ảnh lại lên. Lần này, Tiêu Viêm thi triển liên tục ba lần Hoàng Tuyền Thiên Nộ!
      Ba lần Hoàng Tuyền Thiên Nộ! Ba cơn sóng linh hồn giáng mạnh tới khiến cho những cường giả vốn lùi ra rất xa giờ đây lại bị đánh mạnh đến nỗi bạo phun máu tươi liên tục. mặt họ tràn đầy vẻ kinh hãi, thân hình lại nhanh chóng lui về phía sau.
      “Rầm! Rầm! Rầm!”
      Ba cơn hồng thủy linh hồn đổ ập tới, cứ vậy mà đánh mạnh lên thân hình Hoàng Thiên từng đợt . Chúng khiến đám lông vũ vàng kim nổ tung ra, kim quang sáng chói quanh thân con chim ấy cũng ảm đạm ngay lập tức.
      Bị dính hẳn bốn đòn Hoàng Tuyền Thiên Nộ, ngay cả là Hoàng Thiên linh hồn cũng phải run rẩy kịch liệt. Mỗi tấc thân thể đều đau đớn khủng khiếp, đến cả khí lực vỗ cánh cũng còn.
      “Công kích sóng linh hồn thế này khủng khiếp!” Phía xa xa, Minh vẫn còn sợ hãi nhìn về phía Tiêu Viêm.
      “Loại trùng kích linh hồn ở trình độ này nhiều lắm mình cũng chỉ chống được hai đòn, sau đó linh hồn sụp đổ. Mà tên Hoàng Thiên này lại có thể nghạnh kháng bốn lần mà chết… Thực lực của ngũ tinh Đấu Thánh hậu kỳ quả nhiên khủng bố phi thường!”
      “Tiêu Viêm, bổn vương muốn xem ngươi còn có thể thi triển được mấy lần nữa!”
      Cơn đau đến chết sống lại sâu trong linh hồn khiến thần trí của Hoàng Thiên dần mơ hồ lẫn cuồng bạo. Đôi mắt như phun ra máu nhìn Tiêu Viêm cách dữ tợn mà thần sắc y cũng khá mấy. Cách đó xa, gian nan điều khiển đôi cánh vỗ lên điên cuồng.
      “Rầm! Rầm!”
      Trong khi đôi cánh đập đùng đùng, thân hình khổng lồ của Hoàng Thiên ngay lập tức xuất trước Tiêu Viêm mấy trăm trượng. Khí lưu đáng sợ điên cuồng xé rách thân thể Tiêu Viêm, đấu khí quay cuồng bên ngoài thân thể có khả năng phá hủy núi non bị đánh tan tán loạn.
      “Nguy rồi...!!!”
      Nhìn thấy tình cảnh này, sắc mặt đám người Minh lập tức kịch biến.
      Tròng mắt đen nhánh của Tiêu Viêm phản xạ cặp mắt khổng lồ vằn máu của Hoàng Thiên. Nhưng chỉ trong tích tắc khi bản thân sắp va chạm với Hoàng Thiên, cũng chọn cách né tránh mà lòng bàn tay lại mở ra. đóa lục sắc hỏa liên diễm lệ chậm rãi trôi nổi lặng lẽ phát ra khí tức hủy thiên diệt địa.
      Có điều, ngay khi Tiêu Viêm sắp sửa tung hỏa liên do sáu loại dị hỏa dung hợp tạo thành, phía dưới Cửu U Hoàng Tuyền lại đột nhiên bùng nổ. Sau đó, cột sáng ngút trời nhanh chóng phóng ra ngăn chặn chính giữa hai người Tiêu Viêm cùng Hoàng Thiên.
      Cửu sắc quang trụ ra!

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1540: Thải Lân xuất quan
      Dịch: shiznkent - Biên: Vô Ưu
      Cửu sắc quang trụ khổng lồ xuyên thẳng trời cao, hào quang rực rỡ khiến đất trời nơi đây cũng trở nên muôn màu muôn vẻ.
      “Đây là...?!?”
      Biến cố xuất bất ngờ làm ít người phải khiếp sợ lẫn kinh ngạc. Hiển nhiên, họ hiểu được cột sáng chín màu này đến tột cùng xuất từ đâu.
      Loại uy áp này vậy mà lại khiến cả đám tộc trưởng và trưởng lão của Cửu U Địa Minh Mãng tộc lên thần sắc kinh nghi bất định. Khi họ nhìn về nó ràng cảm nhận được loại uy áp từ huyết mạch sâu tận trong linh hồn.
      “Rầm!”
      Dưới vô số ánh mắt kinh nghi nhìn chăm chú, Hoàng Thiên xuất bằng bản thể khổng lồ của mình nên kịp thu hồi lực đạo, đánh thẳng lên cột sáng. Lập tức, thanh kinh thiên động địa đột nhiên vang lên từ bầu trời, rền rĩ cả phiến thiên địa này. Ngay sau đó, cả vùng gian nơi đây cũng bị vụ va chạm mãnh liệt ấy làm cho ngừng run rẩy.
      “Răng rắc! Răng rắc!”
      Bị Hoàng Thiên công kích mạnh mẽ nên giờ phút này, cửu sắc quang trụ như thực chất ấy chợt nhanh chóng xuất những vết nứt, rồi lập tức lan ra thành những khe hở rộng lớn. Đột nhiên, bề mặt của cột sáng nổ tung, cái đuôi rắn chín màu khổng lồ dài gần ngàn trượng lao thẳng ra từ bên trong, nó khẽ vung vẩy liền cuốn chặt thân thể Hoàng Thiên lại. Quang trụ vỡ nát, tức con cự mãng chín màu còn lớn hơn bản thể Hoàng Thiên phần và mang đầy sức phá hoại liền xuất trong vô số ánh mắt.
      “Hít hà...”
      Nhìn về phía cửu thải cự mãng tung hoành thiên địa, từng tiếng hít khí lạnh chợt vang lên liên tục, rất nhiều ánh mắt cũng lên vẻ rúng động thể che dấu.
      “Đây là... Thất Thải Thôn Thiên Mãng!”
      Tất cả trưởng lão Cửu U Địa Minh Mãng tộc dùng ánh mắt kinh ngạc nhìn về phía cự mãng xinh đẹp đến chết người. Toàn thân nó ánh lên hào quang cửu sắc rực rỡ, từng chiếc vảy lớn thân đều được bao phủ trong vầng sáng huyền ảo và diễm lệ. Lúc thân rắn chuyển động mềm mại lại mơ hồ đem tới cảm giác liền lạc uyển chuyển như mạch núi nhưng dường như cũng có thể đập nát bất cứ vật cứng rắn nào, quả chấn động lòng người!
      phải Thất Thải Thôn Thiên Mãng… mà là Cửu Thải Thôn Thiên Mãng trong truyền thuyết!”
      Trong nội tâm của Minh giờ phút này cũng dấy lên sóng gào bão thét. Cửu Thải Thôn Thiên Mãng là thần thú chỉ tồn tại ở trong truyền thuyết viễn cổ. Từ góc độ nào đó mà , tồn tại này còn khủng khiếp hơn tổ tiên của xà thú là Viễn Cổ Thiên Xà rất nhiều. Nhưng bởi vì số lượng Thất Thải Thôn Thiên Mãng cực kỳ thưa thớt nên khiến cho danh tiếng xa xa bằng Viễn Cổ Thiên Xà. Nhưng thân là tộc trưởng của Cửu U Địa Minh Mãng tộc, Minh hiểu rất lợi hại của Cửu Thải Thôn Thiên Mãng…
      xuất của Cửu Thải Thôn Thiên Mãng tại thời kỳ viễn cổ cũng chỉ đếm được đầu ngón tay, hơn nữa mỗi lần bọn chúng xuất đều khiến cả Xà tộc chấn động rung trời. Cho đến bây giờ Minh chưa bao giờ nghĩ qua mình lại có thể thấy được thần thú chỉ tồn tại trong thần thoại như vậy.
      thời, Cửu U Địa Minh Mãng tộc coi như là tộc đàn có huyết mạch gần với Viễn Cổ Thiên Xà nhất ở trong Xà tộc. Nhưng hãnh diện này so với Cửu Thải Thôn Thiên Mãng quả đáng nhắc tới. Cấp bậc huyết mạch của Cửu Thải Thôn Thiên Mãng còn mạnh hơn vài phần so với Viễn Cổ Thiên Xà.
      Mà cái loại uy áp đến từ huyết mạch cũng là do nguyên nhân này!
      Thải Lân kia vậy mà có thân phận như thế, khó trách thời điểm ấy Tiêu Viêm lại muốn nàng đến Cửu U Hoàng Tuyền tu luyện. Đến lúc này, rốt cục Minh cũng hiểu vì sao Tiêu Viêm lại để cho Thải Lân tu luyện trong Cửu U Hoàng Tuyền, cho dù là cũng cách nào lưu lại quá lâu.
      “Cửu Thải Thôn Thiên Mãng?! Điều này làm sao có thể? đại lục này sao vẫn còn Cửu Thải Thôn Thiên Mãng tồn tại!”
      Thân thể khổng lồ bị trói buộc cứng ngắc, nhưng khi nhìn thấy lưỡi rắn thè thụt và đôi thất thải xà đồng lạnh giá nhìn mình chằm chằm, trong mắt Hoàng Thiên cũng lên vẻ khiếp sợ mà nghẹn ngào quát lên.
      “Cự mãng trước mặt chính là tồn tại có thể sánh ngang với Thiên Hoàng, làm sao nó vẫn còn thế gian?”
      Đối diện với tiếng kinh hô như thể tin được của Hoàng Thiên, cửu thải xà đồng vẫn băng lãnh như cũ. Đuôi rắn quấn chặt lấy thân thể của cũng từ từ tăng thêm sức mạnh. Lực ép kinh khủng kia khiến lông vũ như sắt nguội của cũng chịu nổi mà phải đứt đoạn, xương cốt liên tục vang lên những tiếng kẽo kẹt quái dị ngừng. Thậm chí, cả phiến gian tại cũng trở nên méo mó vặn vẹo.
      “Chết tiệt!”
      Cảm thụ được áp lực cuồng bạo đè ép lên thân thể, trong đôi mắt khổng lồ của Hoàng Thiên cũng thoáng qua vẻ khiếp sợ lẫn tức giận. Ngửa mặt lên trời rít tiếng chói tai, từ trong cơ thể bùng ra kim quang sáng chói che trời rợp đất. Khi kim quang phủ xuống lông vũ thân thể Hoàng Thiên dựng đứng hẳn lên tựa như đao nhọn, điên cuồng chặt chém lên thân thể cửu thải cự mãng. Ngay tức khắc, bầu trời vang lên những tiếng choang choang ngớt, hoa lửa bắn tung tóe xuống tựa như cơn mưa lửa vậy.
      “Phì phì…”
      Gặp giãy dụa phản kích của Hoàng Thiên, trong đôi mắt của cự mãng chợt thoáng cơn giá buốt. Chỉ thấy đầu rắn nhoáng cái, hơn mười chiếc vảy rắn bảy màu đột nhiên từ dưới miệng nó rơi xuống, rồi sau đó trong ánh mắt kinh hãi của mọi người chợt nhanh chóng biến hóa thành mấy chục con Thất Thải Thôn Thiên Mãng vô cùng to lớn. Sau đó, đuôi chúng cuộn lại đan vào nhau thành xà võng siết chặt Hoàng Thiên lại. Đến cuối cùng, hơn chục con Thất Thải Thôn Thiên Mãng đồng thời ngửa mặt lên trời gầm rú, tức xà võng đột nhiên thu lại bằng tốc độ mắt thường có thể thấy được!
      “Rầm rầm rầm!”
      Tốc độ co rút của xà võng nhanh đến khủng bố. Ở thời điểm nó thu lại, lực ép thể tưởng tượng nổi trong xà võng bỗng hình thành, thậm chí cả gian lân cận cũng cùng sụp đổ trong nháy mắt.
      “Xèo... xèo!”
      Ở sâu trong trung tâm của áp lực, cho dù với thực lực của Hoàng Thiên cũng bắt đầu kinh hoảng khiếp vía. Nếu như bị đánh trúng, mạnh như hôm nay dù chết cũng trọng thương, nên lập tức sinh ra thoái ý. Thân thể khổng lồ rung lên quỷ dị, cường hoành làm vòng vây của Cửu Thải Thôn Thiên Mãng nới lỏng ra ít. Ngay sau đó, thân thể khổng lồ của bùng phát kim quang rồi thu lại bằng tốc độ nhanh như chớp giật, đến cuối cùng hóa thành bóng người trong mắt chúng nhân.
      Lại lần nữa hóa thành hình người, đôi cánh sau lưng của Hoàng Thiên bắt đầu đập mạnh tạo nên những tiếng nổ lớn. Thân hình xuyên thấu gian, lao ra ngoài xà võng cách mạnh mẽ.
      “Rầm!”
      Tốc độ Hoàng Thiên cực nhanh và mãnh liệt. Đôi cánh của chỉ chợt lóe lên, ngay khoảnh khắc nghìn cân treo sợi tóc lao ra ngoài khe hở của xà võng nhanh như điện. Có điều, thời điểm khi cảm thấy an toàn sống sót bóng đen khổng lồ đột nhiên từ trời giáng xuống, cái đuôi rắn rực rỡ hung hăng quất lên thân thể . thanh bùng nổ khiến mặt đất phía dưới lõm xuống, tạo thành cái hố khổng lồ to gần ngàn trượng.
      Bị chiếc đuôi cứng rắn này đánh trúng, Hoàng Thiên phun ra ngụm máu tươi ngay tại chỗ. Sức mạnh khổng lồ của nó khiến ngũ tạng lục phủ bên trong thân thể bị đánh đến lệch khỏi vị trí, mà thân hình bay vút xuống như đạn pháo, cuối cùng nện vỡ ngọn núi thành bụi phấn trong ánh mắt kinh ngạc của mọi người, rồi tiếp tục kéo lê mặt đất thành cái rãnh sâu dài ngàn trượng mới từ từ chậm lại…
      Bốn phía chân trời, từng ánh mắt nhìn về cái rãnh khổng lồ sâu ngút mắt, đều hẹn mà cổ họng đều giần giật. Lại nhìn tiếp về phía Cửu Thải Thôn Thiên Mãng bầu trời mà trong mắt mỗi người đều ánh lên vẻ hoảng loạn. Sức mạnh đáng sợ như vậy, cho dù cường giả Đấu Thánh bình thường, e rằng chỉ trúng đuôi tan thành huyết vụ.
      “Ơ… Ặc!”
      Giờ phút này, những cường giả của Thiên Hoàng Tộc đều cảm thấy toàn thân cứng đờ, mặt mũi thất thần. Dưới uy áp gì sánh nổi bầu trời ép xuống, có bất kỳ tên nào dám bước lên trước giải cứu cho Hoàng Thiên.
      Khi cả mảnh đất trời đều lâm vào yên tĩnh, Cửu Thải Thôn Thiên Mãng khổng lồ trung kia chợt bộc phát ra hào quang rực rỡ muôn màu đẹp mê người. Bỗng nhiên, thân thể to lớn nhanh chóng thu lại, sau cùng biến thành xinh đẹp cùng với những đường cong hút mắt trong vô số ánh mắt kinh ngạc của mọi người.
      bầu trời quang hoa từ từ tán , bóng dáng kiều ấy xuất trong từng ánh mắt.
      Kiều diễm mà lạnh lẽo! Họa quốc ương dân!
      Ngay lần đầu tiên trông thấy dung nhan lạnh lùng mà quyến rũ ấy, nhịp tim rất nhiều người bỗng lặng lẽ đập nhanh hơn. Vóc dáng như vậy có thể là tuyệt thế vưu vật!
      bầu trời, khi bóng hình xinh đẹp kia thân, ngọc thủ của nàng khẽ vẫy về phía mấy con Thất Thải Thôn Thiên Mãng. Ngay sau đó, chúng liền gào thét rồi cuối cùng hóa thành từng luồng hào quang bảy màu tiến nhập vào thân thể nàng.
      “Những vật kia vậy mà lại là linh hồn thể của Thất Thải Thôn Thiên Mãng?”
      Lúc Thải Lân thu bọn chúng về đám người Minh cũng kinh hãi phát ra, mấy con Thôn Thiên Mãng kia phải do năng lượng ngưng tụ thành mà chính linh hồn của Thôn Thiên Mãng!
      Hơn mười linh hồn Thất Thải Thôn Thiên Mãng!
      Vừa nghĩ đến đây cho dù là Minh đầu óc cũng trở nên mê muội hẳn, còn đám trưởng lão của Cửu U Địa Minh Mãng tộc chỉ thất thần mà dường như giống người đần độn vậy. Thất Thải Thôn Thiên Mãng vốn có số lượng ít đến đáng thương nhưng làm sao lại xuất lần đến hơn mười con, nhiều như vậy sao?
      Đối với khiếp sợ của bọn họ, Thải Lân bầu trời cũng thèm để ý đến. Ánh mắt lười biếng mà lạnh như băng chậm rãi đảo qua phiến thiên địa này như dáng điệu nữ hoàng quan sát thần dân. Nó lạnh lùng mà uy nghiêm, nhưng chẳng qua cứ hễ ai bị ánh mắt này quét phải trái tim đột nhiên lại đập thình thịch. số người tâm trí kiên định sắc mặt ửng đỏ, đấu khí trong người trở nên rối loạn.
      Đôi tròng mắt quyến rũ lướt qua góc gần kề bên cạnh chợt lóe hào quang rồi mở lớn. Liền đó, nàng khẽ xoay đầu nhìn về phía sau cách đó xa. Nơi ấy có thanh niên mặc áo đen miệng nở nụ cười dịu dàng lơ lửng , trong đôi ngươi đen nhánh tràn đầy nỗi vui mừng khôn xiết.
      Khi mắt nàng đọng lại bòng người trẻ tuổi ấy, đôi môi hút hồn cũng chầm chậm vẽ nên đường cong như hoa mẫu đơn vừa hé nở, quyến rũ say lòng người. Hơn nữa, còn đẹp đến kinh tâm động phách!

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1541: Biến cố
      Dịch: shiznkent. - Biên: A Bon.
      Nhìn thấy Thải Lân cười rực rỡ, tâm thần Tiêu Viêm cũng có chút hoảng hốt, mất lúc mới có thể khôi phục lại bình thường. khẽ cười, giọng đầy vui vẻ: “Nàng bế quan xong rồi à?”
      “Ừm…”
      Thải Lân mỉm cười đầy dịu dàng, đôi mắt hút hồn của nàng chậm rãi đảo qua người Tiêu Viêm, đôi lông mày cong vút như vầng trăng khẽ nhíu lại, mỉm cười : “Thực lực của huynh lại tăng lên ít nha!”
      “Làm sao so sánh với nàng được…”
      Tiêu Viêm giang tay ra, ánh mắt nhìn nàng có chút bất đắc dĩ. Từ biểu của Thải Lân khi xuất tràng mà xem ra sau khi bế quan thực lực tăng đến mức đáng sợ. Điều này khiến cho Tiêu Viêm biết phải như thế nào. cũng từng qua đáy Hoàng Tuyền nhưng cảm giác được dưới đó có chỗ nào khác lạ cả. Nhưng tại sao khi Thải Lân vào cái chỗ bình thường ấy lại nhận được nhiều chỗ tốt như vậy? Loại phúc duyên to lớn như thế nếu như hâm mộ quá giả dối!
      “Ừm…”
      Thải Lân bước nhàng, người mang theo mùi hương mê hoặc, tiến đến gần Tiêu Viêm. Nàng chớp chớp mi, ngọc chỉ mảnh khảnh đột nhiên điểm nhanh như chớp về phía Tiêu Viêm, đầu ngón tay cửu thải quang mang như như chứa luồng năng lượng kỳ dị từ từ khuếch tán ra.
      Nhìn thấy thế, Tiêu Viêm khỏi lắc đầu, nắm chặt bàn tay lại, hỏa diễm màu phấn hồng phóng ra ngay trước mặt. Bên kia ngọc chỉ của Thải Lân cũng hiểm hiểm dừng lại ở phía ngoài hỏa diễm. Thải Lân lườm lườm Tiêu Viêm, trong lòng thoáng có chút tiếc hận mở miệng: "Còn tưởng rằng lần này xuất quan có thể vượt qua được huynh."
      Đến bây giờ nàng vẫn nhớ như in cảm giác lực lượng bản thân viễn siêu hơn Tiêu Viêm. Nhưng giờ chuyện đó thể xảy ra được nữa, nghĩ lại làm nàng thấy buồn lòng.
      Tiêu Viêm có vẻ bất đắc dĩ. Thải Lân sau khi xuất quan xong lại giống như trở về Nữ Vương Mỹ Đô Toa của quá khứ thêm lần nữa vậy, rất khó có thể hàng phục. Nhìn nàng, Tiêu Viêm cảm thấy lạnh lùng nhưng lại xinh đẹp quyến rũ, hơn nữa trong người nàng toát ra tự tin vô cùng.
      "Tốt rồi, nghĩ ngợi lung tung nữa. Thực lực tại của nàng đến mức nào rồi?" Tiêu Viêm khẽ nở nụ cười đầy khổ sở, chợt nghiêm mặt hỏi han vì cảm giác linh hồn của cách nào phát giác được thực lực chính xác của nàng. Điều này cũng phải do nàng quá mạnh mẽ mà là do khí tức của Thải Lân quá mức kỳ dị, căn bản cách nào ước lượng được.
      " Có lẽ là tứ tinh Đấu Thánh." Khi nhìn thấy sắc mặt Tiêu Viêm có chút nghiêm túc Thải Lân mỉm cười vui vẻ. ra mà cho dù thực lực của nàng mạnh mẽ ra sao, trước mặt người ngoài cường hoành như thế nào khi ở trước mặt nam nhân của mình, nàng vẫn thể ôn nhu như bình thường, giống hệt người vợ hiền luôn nghe lời trượng phu của mình vậy.
      “ Hình như lực đạo của kích kia giống như là công kích mà tứ tinh Đấu Thánh có thể thi triển ra …”Lông mày Tiêu Viêm chau lại. nhớ lúc trước Thải Lân thi triển Xà Võng Thu Súc cho dù mạnh mẽ như Hoàng Thiên cũng đành tạm lánh phong mang mà thôi.Điều đó đối với tứ tinh Đấu Thánh mà tựa như nhiệm vụ bất khả thi vậy.
      ( dg: cái này cần hỏi Tom Cruise )
      "Đó là do muội mượn ngoại lực. . ."Đối với Tiêu Viêm Thải Lân tự nhiên giấu diếm chuyện gì. Nàng bước lại gần Tiêu Viêm, sau đó khẽ nâng ngọc thủ lên, ống tay áo tuột xuống đệ lộ cánh tay như ngọc như ngà. Phía cổ tay ra mảnh thất thải xà vân dài hẹp chạy dọc theo cánh tay. Chỉ có điều số ít xà vân lộ ra bên ngoài lại tạo ra loại hấp dẫn khác thường khiến người xem nhịn được muốn tiếp tục tìm hiểu.
      (dg: cái này ta cũng muốn)
      Nhìn thấy cảnh này, trong mắt Tiêu Viêm cũng xẹt qua chút vẻ kỳ dị. Trong ánh mắt hâm mộ của rất nhiều người, bàn tay nắm lấy cái cổ tay trắng như tuyết của Thải Lân, ngón tay nhàng sờ sờ mảnh dài hẹp thất thải xà lân. lát sau, trong mắt lên vẻ ngưng trọng cùng khiếp sợ, bởi vì phát ra những xà vân này ràng đều có Sinh Mệnh Lực của riêng mình. Điều đó lên rằng chúng phải là năng lượng thể, mà là Thất Thải Thôn Thiên Mãng chân chính!
      "Dưới đáy của Cửu U Hoàng Tuyền dấu sào huyệt của Thất Thải Thôn Thiên Mãng nhất tộc, muội lấy được truyền thừa của các vị tiền bối. Tuy rằng những linh hồn này đều bị hư hao nhưng khi muội thức tỉnh bọn họ ai nấy đều bám vào trong cơ thể muội. Đồng thời muội cũng dựa vào lực lượng của bọn họ để có thể chống lại Hoàng Thiên, nếu chỉ dựa vào lực lượng của bản thân cách nào đánh thắng được cả." Thải Lân nhàng giải thích.
      " ra là thế..."
      Nghe được Thải Lân giải thích đơn giản nhưng trong trong lòng Tiêu Viêm lại giật thót. Ai cũng thể ngờ tới tại dưới đáy Cửu U Hoàng Tuyền lại tồn tại di tích sào huyệt của Thất Thải Thôn Thiên Mãng nhất tộc.Thải Lân có thể gặp được điều đó quả đúng là thiên đại cơ duyên. thế gian này vốn có vô số những điều kỳ lạ, có thể đạt được Tịnh Liên Hỏa người khác tự nhiên cũng có được kỳ ngộ của mình.
      có vấn đề gì chứ…?”Ngón tay của Tiêu Viên khẽ điểm điểm xà vân tay Thải Lân, miệng hỏi thăm ân cần.
      "Những tiền bối này mặc dù là tàn hồn nhưng mà lại phải là linh hồn hoàn chỉnh nên từ góc độ khác mà bọn họ là bị ta đem ra sử dụng"Thần sắc của Thải Lân thoáng có chút ảm đạm mà nói.
      Nghe vậy Tiêu Viêm lúc này mới yên lòng, an ủi: " có việc gì là tốt rồi, sau này nếu có cơ hội chúng ta xem có cách nào chữa trị linh hồn của bọn họ hay , bất quá việc cấp bách trước mắt là phải giải quyết phiền toái tại." chuyện ánh mắt của Tiêu Viêm cũng chuyển hướng về phía ngọn núi phế tích ở cách đó xa, có thân ảnh giẫy dụa bay lên chật vật vô cùng. chính là Hoàng Thiên gặp phải trọng kích của Thải Lân.
      Thải Lân ở bên cạnh cũng khẽ gật đầu, đôi mắt đẹp của nàng cũng chuyển hướng nhìn về phía Hoàng Thiên, vẻ mặt ôn nhu dịu dàng trước đó nhanh chóng thu lại mà thay vào đó là sát ý ngút trời.
      "Khục..."
      Vô số ánh mắt hiếu kì nhìn vào làm cho Hoàng Thiên thấy thoải mái, ho khan kịch liệt rồi quệt tay xóa vết máu miệng, ánh mắt trầm nhìn về phía Tiêu Viêm và Thải Lân. Trong nội tâm lên chút bối rối, nếu chỉ có mình Tiêu Viêm hề sợ hãi, nhưng đằng này lại xuất thêm Thải Lân, người vừa thân đánh đến mức lên bờ xuống ruộng, nếu còn liên thủ nữa tiêu cmnl. (biên chém)
      "Mẹ kiếp, nếu sớm biết nữ nhân của tên Tiêu Viêm kia lại là Cửu Thải Thôn Thiên Mãng bổn vương sống chết cũng nhúng tay vào việc này. là số con rệp!"Hai mắt Hoàng Thiên chớp chớp, trong lòng có chút hối hận. Vốn dĩ cho rằng việc này có phiền toái gì nhưng ai mà ngờ được lại xuất biến cố như thế.
      Trong lúc Hoàng Thiên trầm mặc phiến Thiên Địa này cũng trở nên yên tĩnh, số cường giả của Thiên Hoàng Tộc hai mặt nhìn nhau mà dám mở miệng chuyện.Ngay cả Hoàng Thiên là người cường đại nhất trong mắt bọn chúng mà còn bị đánh đến thê thảm như thế, khiến cho ngạo khí trước đó của bọn chúng sớm bay biến sạch .
      "Ha ha, Hoàng Thiên tộc trưởng, ngươi tại vẫn còn ý định tiếp tục bắt người nữa sao ? "Tiêu Viêm liếc nhìn về phía Hoàng Thiên trầm mặc, rốt cục cũng mở miệng phá vỡ trầm mặc.
      Nghe vậy Hoàng Thiên khẽ run lên, sắc mặt trầm bất định biến ảo hồi rồi mới khàn giọng : "Tiêu Viêm, lần này bổn vương thua..."
      Ngay khi Hoàng Thiên vừa ra những lời đó lập tức mảnh gian này vang lên những thanh xôn xao. Ai cũng thể ngờ tới nhân vật đại danh đỉnh đỉnh trong Thú Vực là tộc trưởng của Thiên Hoàng Tộc lại chính miệng nhận thua !!!
      "Hoàng Thiên, ngươi phải ngây thơ cho rằng câu nhận thua là mọi việc chấm dứt đó chứ…"Trong lời của Tiêu Viêm có chút chế nhạo, cùng với đó hàn ý cũng bắt đầu xuất trong mắt .Nếu như hôm nay đến trễ chút sợ rằng Thải Lân xuất vài vấn đề khi tu luyện, mà nếu như như thế Tiêu Viêm sao có thể bỏ qua dễ dàng như vậy chứ?
      "Giết…" Thải Lân ở bên cạnh thản nhiên ra câu, trong lời tràn ngập sát ý.
      Nhìn thấy hai người Tiêu Viêm dây dưa dứt khiến sắc mặt của Hoàng Thiên càng khó coi hơn, lạnh lùng :"Lời cần cũng , nhưng nhận thua có nghĩa là bổn vương sợ các ngươi. Tuy hai người các ngươi hợp lại bổn vương đánh lại nhưng ít nhất cũng kéo theo người trong các ngươi chôn cùng."
      Nghe vậy tròng mắt Tiêu Viêm khẽ híp lại, trong mắt hàn ý càng thêm dày đặc. Mà quanh thân Thải Lân ở bên cạnh lên cửu thải quang mang thêm lần nữa.Xa xa, Minh nhìn thấy màn này lại há miệng ra như cái bát nhưng cuối cùng cũng gì.Từ góc độ của nếu đám người Tiêu Viêm giết chết Hoàng Thiên chẳng có tốt gì, thay vào đó Thiên Hoàng Tộc tất nhiên điên cuồng trả thù, Đối diện với trong ba đại tộc quần là Thiên Hoàng Tộc cho dù là Thiên Phủ liên minh cũng cảm giác hết sức đau đầu. Mà lỡ nếu đến lúc tối hậu đám người Hồn Điện lại thầm nhúng tay Thiên Phủ liên minh có nguy cơ bị tiêu diệt.
      "Các ngươi..."
      Sắc mặt của Hoàng Thiên có chút trầm nhưng trong lòng lại có chút đắng chát. Với tình trạng tại của nếu đối phó với liên thủ của Tiêu Viêm cùng Thải Lân bẩy tám phần mười là dữ nhiều lành ít.
      "Tiêu Viêm, bổn vương cho ngươi biết tin tức, có lẽ ngươi có hứng thú muốn dừng lại ở chỗ này..."Ánh mắt Hoàng Thiên lập loè hồi rốt cục hung hăng cắn răng cái, trầm giọng .
      "Sao? chút nghe thử...." Nghe thấy thế, Tiêu Viêm lông mày cũng chau lên, sắc mặt bình tĩnh nói.
      "Ngươi có phải cảm thấy nghi ngờ vì sao bổn vương sớm sớm, muộn muộn lại hưng sư động chúng ở thời điểm này, khiến ngươi từ Trung Châu chạy tới đây?"
      Sắc mặt Tiêu Viêm hơi trầm xuống, ánh mắt nhìn thẳng vào Hoàng Thiên, : "Vì sao?"
      Hoàng Thiên thấy thế khẽ nhếch môi nhưng cũng trả lời mà hỏi ngược lại: “Hình như ngươi cùng Thái Hư Cổ Long nhất tộc có quan hệ rất tồi.”
      Sắc mặt Tiêu Viêm từ từ trở nên khó coi, trong lòng cũng cảm thấy có chút bất an…ngữ khí trầm : “Ngươi nên khiêu chiến kiên nhẫn ít ỏi của ta…”
      "Hắc hắc, bổn vương nếu là ngươi tại ngay lập tức chạy tới hư vô gian, nếu cũng chỉ có thể đến mà nhặt xác của vị tân Long Hoàng kia thôi ."Hoàng Thiên hắc hắc cười lạnh tiếp tục : "Mới tí tuổi đầu nên biết trời cao đất rộng là gì! nàng cho rằng Thái Hư Cổ Long nhất tộc dễ dàng nhất thống như vậy sao..."
      Sắc mặt của Tiêu Viêm lúc này hoàn toàn trầm, đột nhiên giơ thủ chưởng lên, chỉ thấy Long Ấn nguyên bản vẫn tồn tại trong lòng bàn tay trở nên nhạt dần khiến tay chân bỗng trở nên lạnh như băng .
      thôi” thêm lời gì, Tiêu Viêm chưởng liền trực tiếp xé rách hư ở trước mặt, cũng dài dòng liển xông thẳng vào trong. Thải Lân ở phía sau cũng vội vàng theo, mặt lên vẻ lo lắng.
      "Hoàng Thiên, chuyện hôm nay ta ghi sổ. Nếu mà Tử Nghiên xảy ra chuyện gì đừng trách ta đánh cho Thiên Hoàng Tộc gà bay chó chạy…"
      Hoàng Thiên nhìn về thân ảnh hai người Tiêu Viêm lo lắng mà bỏ , nụ cười lạnhtrên mặt càng thêm đậm, nhưng khi nghe thanh từ trong hư truyền lại thân thể trở nên cứng ngắc như bị ngâm trong hầm băng.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1542: Hóa Long ma trận
      Dịch: shiznkent. - Biên: A Bon.
      Ở U Minh địa mạch, đám người Minh nhìn hai người Tiêu Ảnh và Thải Lân xé rách hư vô gian với vẻ mặt ngạc nhiên. Hiển nhiên, bọn họ có chút mù mờ tại sao hai người lại rời đột ngột như vậy…
      “Hư vô gian là địa bàn của Thái Hư Cổ Long nhất tộc. Nhìn hai huynh đệ khẩn trương như thế, chẳng lẽ ở đó lại xuất tranh chấp?”
      Minh cũng ngốc, suy nghĩ chút liền đoán được vài phần. Chẳng qua, nơi đây còn có cục diện rối rắm nên cách nào bứt ra được. cũng chỉ biết cầu nguyện cho Tiêu Viêm cùng Thải Lân có thể dựa vào năng lực bản thân để giải quyết những phiền toái này.
      “Hừ!!! Chờ các ngươi tranh đấu đến lưỡng bại câu thương, lúc đó tiện nghi cho Thiên hoàng tộc chúng ta.”
      bầu trời, Hoàng Thiên nhìn chỗ hai người Tiêu Viêm biến mất, miệng cười lạnh, tiếp đó xoay người mạnh mẽ lướt … Những cường giả Thiên Hoàng tộc nhìn hai người Tiêu Viêm bộ dạng vội vàng, trong lòng cũng xám xịt. Bọn họ biết , nếu phải Tiêu Viêm cùng Thải Lân đột nhiên rời , bọn họ muốn toàn thân trở lui quả đơn giản như vậy.
      Đối với chuyện Thiên Hoàng tộc thối lui, Cửu U Địa Minh Mãng tộc cũng ngăn trở mà chỉ đành thở dài, đồng thời bắt đầu thu dọn chiến trường.
      gian loạn lưu trong hư như ác ma bóng tối yên lặng núp, lặng lẽ xé nát tất cả mọi thứ mà nó tiếp xúc.
      “Vèo!”
      Trong hư vô yên tĩnh tiếng động, hai chiếc cầu vồng lao vút qua như tia chớp, mang theo khí lưu cuồng mãnh làm cho phiến hư vô gian vang dội rầm rầm dứt.
      Thi triển tốc độ đến mức tận cùng, sắc mặt Tiêu Viêm trầm. Kể từ sau khi đánh tan tam đại Long vương, tình thế của Thái Hư Cổ Long đối với Đông Long đảo mà , quả tương đối hài lòng. Theo cục diện này, muốn thống nhất hoàn toàn cũng phải là được. Tuy rằng Tam đại Long vương bị thương chạy thoát có thể tạo thành trở ngại cho việc thống nhất toàn tộc, bởi vì thực lực của bọn họ tạo thành được phiền toái lớn nào.
      Tiêu Viêm vốn cho là như vậy, nhưng hôm nay lại xuất tình huống này làm cho hiểu được tình hình sợ rằng còn phức tạp hơn nhiều.
      “Long Ấn ngày càng nhạt, tình huống của Tử Nghiên ngày càng xấu . Chết tiệt! cho cùng, Cổ Long nhất tộc phát sinh chuyện gì?”
      “Phương hướng Long Ấn truyền đến cũng phải là Đông Long đảo, xem ra Tử Nghiên Đông Long đảo rồi!”
      Tiêu Viêm nắm chặt tay từ từ đè nén tức giận trong lòng, Thanh Hồng Cốt Dực sau lưng rung lên, tốc độ lần nữa tăng lên, điên cuồng theo hướng cảm ứng với Long Ấn truyền đến mà vụt mạnh lao .
      Phía sau Tiêu Viêm, Thải Lân nhìn thấy bộ dạng lo lắng của như vậy cũng đành lắc đầu bất đắc dĩ, cố gắng giữ im lặng theo sau.
      nơi nào đó trong hư vô gian, huyết quang bắt đầu lan tỏa, cho dù cách xa ngàn dặm cũng ngửi mùi tanh tưởi đó.
      Nơi phát ra huyết quang là tòa cự đảo trôi nổi lơ lững trong gian hư vô, cự đảo đầy rẫy màu đỏ như được máu tươi nhuộm thẫm lộ ra vẻ trầm đáng sợ.
      Xung quanh cự đảo, chi chít thân ảnh bầu trời bao vây lấy nó. Sắc mặt sợ hãi mà oán độc nhìn về phía Long đảo kia, bắt đầu lên vẻ phẫn nộ.
      “Hóa Long ma trận! Hóa Long ma trận! Bắc Long Vương khốn kiếp! Đây là Cổ Long nhất tộc cấm thuật, từ vài ngàn năm trước bị tiêu hủy, làm sao có thể thi triển?”
      Phía cự đảo, lão giả râu trắng như cước tức giận gào thét…
      Nghe được tiếng gầm của , các trưởng lão Đông Long đảo cũng trầm mặc. Loại cấm thuật này cũng chưa từng nghe qua.
      “Năm đó, người trông giữ bí thuật của Cổ Long nhất tộc tựa hồ là ông cố của Bắc Long Vương. Hóa Long ma trận cũng do tiêu hủy, nhưng tột cùng có giấu diếm lưu lại hay ai ràng lắm.” Chúc Ly trưởng lão chần chờ chút, mở miệng .
      Hóa Long ma trận, cấm thuật của Thái Hư Cổ Long nhất tộc. Trận pháp này do vị có thực lực bình thường trong tộc sáng chế. Khi hình thành trận pháp, trừ người làm trận nhãn, còn lại tất cả những người bị vây bên trong bị chấn nát thành máu, cuối cùng để cho người làm trận nhãn cắn nuốt hấp thu, giúp tăng lên thực lực. Có điều, trận pháp này quá tàn nhẫn nên bị liệt vào cấm thuật, sau đó bị tiêu hủy. ai ngờ được hôm nay Bắc Long Vương lại có thể thi triển ra.
      Hơn nữa, để cho mọi người ghê tởm chính là, kẻ điên này lại trực tiếp thi triển đại trận ngay Bắc Long đảo. Phải biết rằng, bởi vì ba đảo liên minh nên tại có ít cường giả tụ tập ở chỗ này. Như vậy, trừ số ít cường giả có thể thoát phần lớn còn lại hóa thành máu huyết bị Bắc Long Vương cắn nuốt.
      Khi Bắc Long Vương cắn nuốt nhiều tộc nhân như vậy, thực lực của đến tầng thứ cực kỳ đáng sợ…
      “Ha ha! Bé con chưa dứt sữa! Bổn vương vốn muốn cho ngươi sống thêm thời gian ngắn. nghĩ tới ngươi lại đem người giết hết. Cũng tốt, Bổn vương ngại đủ tế phẩm! Nếu cắn nuốt ngươi, huyết mạch của Bổn vương nhất định vượt qua tất cả tiền nhân của Thái Hư Cổ Long tộc. Đến lúc đó, ta chính là đệ nhất Tổ từ trước đến nay!”
      vùng huyết quang nồng nặc máu tươi, bao phủ cả đảo lớn, từ bên trong truyền ra tiếng cười điên cuồng. Chợt luồng năng lượng ba động kinh khủng càn quét ra, hai bóng người kịch liệt giao thủ làm cho huyết vụ bị đánh tan tác trước mắt đám người.
      trong hai đạo thân ảnh đó là Tử Nghiên, chẳng qua tình huống bây giờ tốt cho lắm. Gương mặt nàng tái nhợt, hơi thở nặng nề như hít phải chất dịch vậy. Đồ Long kiếm được gọi ra, nhưng hiển nhiên hiệu quả của nó còn mạnh mẽ như trước.
      Đối diện Tử Nghiên là bóng mờ dường như phải nhân loại. Thân hình nó to lớn, da thịt toàn thân như vật sống ngừng ngọ nguậy. thân thể có dòng máu tươi ngừng tràn ra từ lỗ chân lông, nhìn giống như huyết ảnh. vai cái đầu khổng lồ kỳ lạ bao gồm ba gương mặt người. Hiển nhiên chính là Tây Long Vương, Nam Long Vương và Bắc Long Vương!.
      Ba khuôn mặt cái đầu như vậy làm cho người xem cảm giác buồn nôn ghê tởm.
      “Keng keng!!!”
      Quái vật ba mặt luôn cười toe toét, máu tươi theo khóe miệng tràn ra, sáu con mắt đỏ quạch đầy cuồng bạo tựa như dã thú. Hơn nữa, quái vật còn nắm thanh cự kiếm giống như được tạo bởi chất lỏng màu vàng. Tuy trong màu vàng có pha lẫn màu máu nồng nặc, nhưng khi đụng vào Đồ Long kiếm tay Tử Nghiên lại phát ra thanh sắt thép va chạm, chút nào thua kém. Ngược lại, thỉnh thoảng còn bức Tử Nghiên vào tình thế cực kỳ nguy hiểm trong từng đợt giao phong.
      “Bắc Long Vương, Ngươi là súc sinh! Tây Long Vương và Nam Long Vương là cùng ngươi liên minh. Ngay cả bọn họ ngươi cũng buông tha, lại cắn nuốt linh hồn của họ, biến thành quái vật như vậy!!!” Ánh mắt bốc lửa nhìn quái vật đầm đìa máu tươi, Tử Nghiên nổi giận mắng.
      “Khặc khặc… hai tên phế vật bị ngươi đánh cho trọng thương, coi như có khỏi hẳn cũng khó làm nên chuyện. Còn bằng tiện nghi cho Bổn vương, tuy ta ăn thân thể bọn chúng nhưng đáp ứng giúp bọn báo thù!” Khuôn mặt Bắc Long Vương đầu quái vật cười quái dị, liên tục khua nhanh cự kiếm bổ ra vô số kình phong đáng sợ, bức Tử Nghiên liên tiếp bại lui. Nhờ nuốt sống Tây Long Vương và Bắc Long Vương, hơn nữa dựa vào Hóa Long ma trận cắn nuốt thêm ít cường giả, thực lực của Bắc Long Vương vượt xa Tử Nghiên. Nếu phải kiêng kỵ Đồ Long kiếm trong tay của Tử Nghiên, nàng sớm táng thân ở trong tay Bắc Long Vương rồi.
      Đối mặt với Bắc Long Vương điên cuồng tấn công, Tử Nghiên cắn chặt răng ngọc chống đỡ quyết liệt. Bởi vì có Hóa Long ma trận, cường giả Đông Long đảo dám đặt chân vào trong đó. Nếu , vừa vào trong lập tức biến thành máu huyết, trở thành thức ăn bổ dưỡng cho ta.
      “Bắc Long Vương! Thi triển Hóa Long ma trận, ngươi sớm muộn cũng bị sát lục làm cho lý trí mơ hồ, biến thành con dã thú chỉ biết giết chóc!
      “Khặc khặc… dã thú dã thú! Chỉ có Bổn vương mới thống nhất được Thái Hư Cổ Long nhất tộc, cũng chỉ có ta mới xứng làm Long Hoàng!”
      Cười rộ lên quái dị, hai bàn tay Bắc Long Vương đột nhiên chụp mạnh về phía trước trảo, chỉ thấy ba tên Cổ Long nhất tộc vẻ mặt thống khổ bị nắm lên. Sau đó bọn họ trở thành vũ khí, bị ném mạnh tới Tử Nghiên.
      “Long Hoàng đại nhân! Ngài phải là muốn cứu người sao? Khặc khặc… Bổn vương cho ngươi cứu đủ!”
      Nhìn những bóng người bị bao quanh bởi huyết quang mạnh mẽ lao vút đến, Tử Nghiên cắn chặt răng lướt nhanh đến. Ngọc chưởng như tia chớp vỗ vào tầng kim quang bắt đầu khởi động cơ thể ba người, đánh tan những tia máu rồi lại đẩy ra cổ ám kính, ném họ ra ngoài Hóa Long ma trận.
      “Khặc khặc… Long Hoàng tốt nha! Bổn vương cũng có phần nỡ…”
      Tử Nghiên vừa ném ba người ra ngoài huyết quang chợt lóe lên trước mặt, thân hình Bắc Long Vương tựa như quỷ mị ra. Khuôn mặt lạnh lẽo đầy dữ tợn, bàn tay to nhuốm máu đánh thẳng lên vai Tử Nghiên.
      “Phụt!”
      Kình lực kinh khủng từ bả vai tuôn mạnh vào trong cơ thể, còn mang theo tính chất ăn mòn mạnh mẽ lẫn với mùi máu tanh hôi, trong nháy mắt làm cho trong cơ thể Tử Nghiên đau như xé ruột. Khóe miệng nàng phụt ra dòng máu tươi, thân thể cũng mềm mại lắc lư rồi bay ngược ra trước ánh mắt lo lắng của đám người.
      “Hết thảy kết thúc! Vương giả của Thái Hư Cồ Long nhất tộc…!!!”
      Bắc Long Vương điên cuồng nhìn Tử Nghiên hoàn toàn suy yếu, trong miệng vang lên tiếng cười đầy dữ tợn. Chỉ bước tới trước mặt nàng, bàn tay hóa chưởng đánh thẳng thiên linh cái Tử Nghiên.
      “Ha ha…!”
      Cười quái dị ngừng, tốc độ Bắc Long Vương giảm nhưng đột nhiên khi bàn tay vừa chạm vào đỉnh đầu Từ Nghiên ngọn lửa màu hồng phấn dâng lên đỉnh đầu của . Nhiệt độ kinh khủng làm cho bàn tay của Bắc Long Vương đột nhiên dừng lại, thân hình vẫn mà sắc mặt cũng trở nên trầm. Chậm rãi ngẩng đầu nhìn về hư , thanh lạnh lẽo vang dội…
      “Tiêu Viêm! Lăn ra đây cho Bổn vương!!!”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :