Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1533: Hạ sát thủ
      Dịch: A Sở - Biên: Vô Ưu
      “Ầm ầm!”
      Cơn lốc hỏa diễm khổng lồ bầu trời cuốn tất cả, nhiệt độ cao khủng khiếp làm cho mặt đất vốn ẩm ướt cũng trở nên khô ráo, thậm chí từ từ nứt nẻ ra. Trong phương viên ngàn trượng đỉnh Vẫn Lạc Sơn, ngoại trừ vài cường giả Đấu Thánh, mọi người còn lại đều dám tiến vào trong nửa bước.
      “Điện chủ Hồn điện, lại có thể thất bại…”
      Nhìn cơn lốc hỏa diễm cuốn phăng tất cả bầu trời, khắp núi non trở nên lặng ngắt như tờ. Bị công kích chính diện hung hãn như vậy, cho dù là Điện chủ Hồn điện, có thể nhặt về cái mạng e rằng kết quả cũng tốt lắm. Trận quyết đấu này sợ là phân thắng bại.
      Vừa nghĩ đến đó, trong mắt ít người đều lên vẻ ngưng trọng. Điện chủ Hồn điện chính là cường giả đỉnh cao thành danh lâu Trung Châu, hung danh của lão năm đó tại Trung Châu làm cho vô số thế lực đều phải sợ hãi, vì vậy mới đưa Hồn Điện lên địa vị bá chủ. Nhưng mà hôm nay, vị cường giả từng dấy lên vô số gió tanh mưa máu Trung Châu này, cũng hoàn toàn thua trong tay vị tân sinh hậu bối.
      Sau khi trận chiến này qua , cái tên Tiêu Viêm và Thiên Phủ Liên Minh thể nghi ngờ, trở thành tiêu điểm được để mắt nhiều nhất Trung Châu.
      “Người này phi phàm! Bá chủ Trung Châu, có thể đổi chỗ!”
      Trong lòng đám cường giả Thái thượng trưởng lão của số tông phái thế lực đều là vụt qua ý niệm này. Nhìn thân ảnh phía bầu trời kia, trong ánh mắt họ có thêm phần nghiêm trang và kính ý. Thế giới này, vĩnh viễn đều là cường giả vi tôn!
      đỉnh Vẫn Lạc, khuôn mặt đám cường giả của Thiên Phủ giờ khắc này đều lên kinh hỉ, nhìn về phía thân ảnh cao gầy bầu trời mà trong mắt tràn đầy cổ ngạo khí. Tiêu Viêm sở dĩ có được danh vọng cao đến thế trong Thiên Phủ, chính là do dùng tích lũy qua vô số trận chiến. Cuộc chiến ngày hôm nay, danh nghĩa lãnh tụ tinh thần của Thiên Phủ trở thành minh chứng xứng đáng!
      Nếu như kết quả trận chiến hôm nay được truyền về Thiên Phủ biết là tạo ra chấn động tới mức nào. Ai cũng hiểu được ý nghĩa của trận chiến này: Từ nay về sau, ở Trung Châu, nếu như bàn về việc xếp hạng thế lực e rằng Nhất phủ đứng Nhất điện!
      Ngày sau, bá chủ của Trung Châu chính là Thiên Phủ Liên Minh!
      So với bầu khí vui sướng bên phía Thiên Phủ, cùng lúc đó Hồn Điện lại tịch mịch tiếng động. Đám cường giả hai mặt nhìn nhau, tinh thần thoáng có phần hoảng hốt. Ở trước đó lâu, uy danh của Hồn Điện bọn chúng vẫn trải rộng khắp Trung Châu, bất luận cường giả nào nghe thấy tên của bọn chúng cũng đều ra vẻ kiêng kỵ, thậm chí là sợ hãi. Nhưng mà, trong thời gian mấy năm ngắn ngủi, bá chủ từng khiến kẻ khác vừa nghe sợ này phải nếm mùi vị bại trận cay đắng lần đầu tiên.
      “Việc này, xem các ngươi làm sao ăn với tông tộc!” Vẻ mặt Hồn Ma lão nhân tình bất định, những cái nhìn xung quanh khiến lão ma này cảm thấy vô cùng chướng mắt, lập tức phất ống tay áo cái, tức giận .
      “Người cười sau cùng mới là người thắng chân chính! Nếu là ngay cả tính nhẫn nại cỡ này cũng có, Hồn Tộc ta sớm biến mất trong thiên địa này rồi!” Vẻ mặt Hồn Thiên Mạch mặc dù có chút trầm, nhưng vẫn như trước duy trì thản nhiên lạnh lùng, liếc liếc nhìn Hồn Ma lão nhân trách mắng.
      Nghe vậy, khóe miệng Hồn Ma lão nhân giật giật nhưng vẫn ngậm miệng với vẻ mặt cam lòng.
      Trong mắt Hồn Thiên Mạch lóe ra vẻ hàn, nắm tay trong tay áo chậm rãi siết chặt lại: “Các ngươi cứ vui vẻ ! Đợi đến khi Hồn Tộc ta khởi động, chỉ là Thiên Phủ Liên Minh bé liền tan thành tro bụi trong nháy mắt!”
      Ở phía dưới, trong lòng vô số người đều nhao nhao với ý niệm khác nhau cơn lốc hỏa diễm bầu trời cũng từ từ tán . Bất chợt, bóng người toàn thân cháy đen bị ném ra từ trong cơn lốc, cả người nó đen kịt, thân thể mang đầy vết thương dữ tợn, thậm chí mơ hồ còn thấy nội tạng nhúc nhích bên trong, khí tức cũng yếu ớt đến nổi thể phát , hiển nhiên bị thương rất nặng.
      “Điện chủ Hồn điện!”
      Nhìn đạo thân ảnh kia, lòng mọi người đều thắt lại. Bộ dạng của chật vật như vậy tự nhiên là Điện chủ Hồn Điện bị đánh đến tan nát, hiển nhiên là còn sức tái chiến.
      Đến lúc này, vài cường giả Hồn Điện ôm lòng mong chờ may mắn cũng tuyệt vọng triệt để.
      “Tiêu Viêm, thù này bản điện nhớ kỹ!” Thân thể vô lực rơi xuống mặt đất nhưng Điện chủ Hồn điện cũng cố giãy dụa mở mắt nhìn qua. thanh khàn khàn suy yếu chậm rãi truyền ra, sau cùng vọng đến tai Tiêu Viêm.
      bầu trời, Tiêu Viêm dùng ánh mắt hờ hững nhìn Điện chủ Hồn điện rơi xuống dưới, bên trong hàn mang chợt lóe. Nhổ cỏ phải trừ tận gốc! Tuy Điện chủ Hồn điện tại bị trọng thương nhưng lấy thủ đoạn của Hồn tộc, e rằng chỉ cần tĩnh dưỡng mấy tháng là có thể hồi phục. chừng, đến lúc đó lại có thể chỉ huy Hồn điện tạo thành vô số phiền phức cho , loại chuyện này phải là chuyện Tiêu Viêm thích nhìn thấy.
      “Nếu thất bại, vậy hãy để mạng lại !”
      Trong lòng bắt đầu nổi lên sát ý, thân hình Tiêu Viêm khẽ động, trực tiếp lướt tới phía Điện chủ Hồn điện rơi xuống như thiểm điện dưới vô vàn ánh mắt quan sát. Nhìn dáng dấp đằng đằng sát khí của , hiển nhiên là muốn đánh rắn dập đầu.
      “Tiêu Viêm, ngươi dám..!!!”
      Biến cố thình lình xảy ra khiến cho phía Hồn điện kinh hãi. Bọn chúng ngờ Tiêu Viêm lại có thể tàn nhẫn như vậy, chỉ chiến thắng mà còn muốn động thủ giết người.
      “Hừ, nợ máu của Tiêu gia ta, ngươi liền trả trước ít ! “
      Tiêu Viêm cũng thèm đếm xỉa tới tiếng quát kia chút nào. Thân hình chợt lóe, liền xuất đỉnh đầu của Điện chủ Hồn điện rồi vỗ mạnh chưởng xuống thiên linh cái của y. Xem chưởng phong sắc bén này, nếu là vỗ trúng đầu tên kia tất nhiên nổ tung giống như quả dưa hấu vỡ ra vậy.
      Nhìn chưởng phong từ đỉnh đầu đánh xuống, trong mắt Điện chủ Hồn điện trọng thương cách nào nhúc nhích, cũng lên sợ hãi khi đối mặt với tử vong.
      “Tiêu Viêm, đây là ngươi muốn chết!”
      Ngay khi chưởng phong của Tiêu Viêm gần như sắp đánh trúng thiên linh cái của Điện chủ Hồn điện, tiếng quát giống như sấm nổ đột nhiên ầm ầm vang vọng lên bên tai. Bỗng nhiên, gian bên cạnh thân thể vặn vẹo trận, Hồn Thiên Mạch sắc mặt hàn thân ra, nắm tay khô quắt siết chặt lại đánh tới phía Tiêu Viêm như thiểm điện. Xem bộ dáng này, dĩ nhiên là muốn dùng nó bức bách Tiêu Viêm thu tay lại.
      “Hừ!”
      Đối diện với công kích của Hồn Thiên Mạch, trong mắt Tiêu Viêm chợt lóe hàn mang nhưng chưởng phong giảm chút nào. Tâm thần khẽ động, Tiểu Y liền xuất vai , cánh tay bé vung lên liên tục tạo thành từng đóa hỏa liên cấp tốc bay ra, sau đó va chạm với quyền phong của Hồn Thiên Mạch cách nặng nề.
      “Rầm rầm!”
      Sóng lửa nóng cháy trong vụ nổ rất nhanh liền khuếch tán ra, nhưng nắm tay như xương khô kia vẫn trực tiếp xuyên qua sóng lửa, sau đó nện lên ngực của Tiêu Viêm nhanh như thiểm điện.
      “Hự, phụt!!”
      Trúng đòn nghiêm trọng, Tiêu Viêm lập tức phun ra ngụm máu nóng. quyền này của Hồn Thiên Mạc mang theo sát tâm, chẳng qua cũng may có hỏa liên quấy nhiễu nên tuy rằng khiến Tiêu Viêm bị thương, nhưng cũng nguy hiểm đến tính mạng. Hơn nữa, ngay khi nắm tay Hồn Thiên Mạch đánh lên người chưởng phong của Tiêu Viêm cũng hung hăng vỗ thẳng vào thiên linh cái của Điện chủ Hồn điện.
      “Oành!”
      chưởng của Tiêu Viêm chứa lực lượng rất mạnh, cho nên đầu của Điện chủ Hồn điện vốn hề phòng ngự, trong nháy mắt nổ tung thành bãi sương máu, mà hơn nữa, thân thể lưu lại cũng điên cuồng văng ra tứ tán. Trong thời gian ngắn, thân thể cũng nổ biến thành thành đống thịt vụn.
      chiêu đắc thủ, Tiêu Viêm cũng nhìn lại mà nuốt máu trong miệng xuống, phi thân mạnh mẽ lui lại.
      “Khốn kiếp!”
      Khi Tiêu Viêm vừa lui ra phía sau cũng là lúc Hồn Thiên Mạch phát thân thể Điện chủ Hồn điện nát nhừ. Đôi mắt lão ta lập tức vằn đỏ, thanh gào rú tràn ngập sát ý vang vọng khắp bầu trời. Lão chợt ngẩng phắt đầu nhìn chòng chọc vào Tiêu Viêm, bàn tay vỗ trảo về phía xa, gian quanh người Tiêu Viêm lập tức trực tiếp sụp đổ hẳn, ý đồ muốn phong tỏa Tiêu Viêm lại.
      “Chết!”
      Phong tỏa gian, thân hình Hồn Thiên Mạch chợt lóe, vẻ mặt dữ tợn của lão liền xuất trước mặt Tiêu Viêm.
      Ánh mắt Tiêu Viêm trầm nhìn chằm chằm vào Hồn Thiên Mạch với vẻ mặt hung tàn. Tâm thần khẽ động, Hủy Diệt Hỏa Liên tự động ngưng tụ tại trong tay áo
      “Hồn Thiên Mạch, trong lúc tỷ thí khó tránh khỏi tử thương. Ngươi chớ có phá hủy quy củ!”
      Nhưng mà ngay lúc Tiêu Viêm chuẩn bị thi triển Hủy Diệt Hỏa Liên tới lão quái này thân ảnh của thanh sam đồng tử liền chậm rãi ra chắn ở trước mặt , thanh bình thản cùng theo đó vang lên. Chính là Đan tháp Lão tổ.
      “Lão quỷ, ngươi thực muốn triệt để chống đối Hồn Tộc ta?” Ánh mắt Hồn Thiên Mạch lành lạnh nhìn chằm chằm Đan tháp Lão tổ, gằn từng chữ .
      “Hồn Thiên Mạch, đừng uy hiếp ta! Chẳng có tác dụng gì đâu!” Đối mặt với uy hiếp của Hồn Thiên Mạch, Đan tháp Lão tổ cũng mỉm cười, đáp.
      Da mặt khô quắt của Hồn Thiên Mạch run lên. Lão biết, có Đan tháp Lão tổ ngăn cản, hôm nay mình có khả năng giết được Tiêu Viêm, nên lập tức nhìn Tiêu Viêm với nhãn thần trầm, trong thanh khàn khàn đầy rẫy sát ý: “Tiêu Viêm, người của Hồn Tộc ta cũng dễ giết! Ngày sau, hạ tràng của ngươi nhất định thê thảm gấp trăm lần so với Tiêu Huyền!”
      “Đa tạ báo cho biết!”
      Tiêu Viêm cười lạnh trả đũa. Đây cũng phải lần đầu tiên nghe mấy lời đe dọa kiểu này từ miệng mấy tên Hồn tộc.
      “Hừ, tiếp theo nếu còn giao phong nữa, Thiên Phủ Liên Minh ngươi tất vong!”
      Hồn Thiên Mạch vung tay áo bào cười nhạt lành lạnh, chợt xoay người lướt về hướng thân thể Điện chủ Hồn điện bị nổ tung, hắc vụ trong tay bắt đầu khởi động hấp thu linh hồn bị nghiền nát của Điện chủ Hồn điện, sau đó mới hạ xuống mặt đất mà sắc mặt vẫn trầm. Lão cũng gì, thân hình khẽ động liền lướt ra ngoài Vẫn Lạc Sơn, sau đó đám cường giả Hồn Điện kia cũng chỉ có thể xám xịt rời theo.
      “Đáng tiếc, thể thiêu hủy hoàn toàn linh hồn của Điện chủ Hồn điện!” Nhìn nhân thủ Hồn điện rời , Tiêu Viêm cười mang vẻ có phần tiếc hận. Lão gia hỏa kia thu lại linh hồn sứt mẻ của Điện chủ Hồn điện, lấy thủ đoạn của Hồn Tộc cũng biết có thể cứu sống gia hỏa kia hay .
      “Ngươi thực quá mức tham lam rồi! Hồn tộc dễ đối phó như trong tưởng tượng của ngươi đâu!”
      Đan Tháp Lão Tổ xoay người lại nhìn xoáy vào Tiêu Viêm. lát sau, lại chỉ lắc đầu khẽ cười : “Trước đây ta chưa bao giờ thực tin tưởng có kẻ nào đối phó được với Hồn tộc. Bất quá, giờ ta có phần tin rằng, hậu nhân Tiêu tộc ngươi có thể thực được kế hoạch vĩ đại mà Tiêu Huyền năm đó cũng cách nào hoàn thành!”

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1534: Hạt châu màu đen!
      Dịch: A Bư - Biên: A Bẻm
      Vẫn Lạc chi chiến kèm theo việc điện chủ Hồn điện bị đánh bại làm cả Trung Châu oanh động. Mặc dù mọi chuyện hạ màn, nhưng kết quả cuối cùng vẫn nằm ngoài dự đoán của ít người. Hồn điện… bá chủ hung bạo, kiêng nể gì ai, đứng vững vàng ở Trung Châu mấy trăm năm nay bị thế lực khác mạnh mẽ áp chế.
      Ban đầu, Thiên Phủ liên minh chỉ là do mấy thế lực lớn liên hiệp mà thành, cũng chẳng ai thèm coi trọng nó cả. Thế mà chỉ trong vòng mấy năm mài dũa, nó quật khởi với tốc độ khiến người ta phải rung động.
      Hơn nữa, trong liên minh còn tụ tập vô số cường giả khiến cho các thế lực có máu mặt phải bàn tán thôi. Bất kể ở địa phương nào, cường giả Đấu Thánh cũng đều là những lão tổ chống đỡ cho tông phái, nhưng ở trong Thiên Phủ liên minh lại có tới mười mấy vị. Với con số này, người ta cũng hiểu, Thiên Phủ liên minh có thể đứng vững cho đến tận hôm nay phải là do may mắn. Và đặc biệt, người đứng đầu của những cường giả ấy còn đánh bại cả điện chủ Hồn điện có thực lực Ngũ tinh Đấu Thánh lại càng làm mọi người kinh sợ hơn.
      Sau trận chiến này, ai cũng hiểu được, tên của Thiên Phủ liên minh cùng với nội dung của trận đại chiến oanh liệt kia được truyền khắp mọi ngõ ngách ở Trung Châu.
      Bá chủ đổi chỗ, Trung Châu chấn động.
      Kết quả của cuộc đại chiến truyền về Thiên Phủ liên minh, ngoài dự đoán liền tạo nên loại rung động tựa như thiên băng địa liệt, ai ai cũng đều hân hoan, vui mừng trong suốt nửa tháng. Từ nay về sau, danh vọng của Thiên Phủ liên minh ở Trung Châu có thế lực nào sánh nổi. Mà mọi thành viên của liên minh, cho dù là thành viên ngoại vi thuộc loại bèo bọt nhất khi gặp bằng hữu cũng có thể ưỡn ngực tự hào, bởi vì ở trước ngực bọn họ đeo huy chương của liên minh. Liên minh vinh quang bọn họ cũng được vinh quang theo.
      Nhưng trong cuồng hoan, tất cả đều bao giờ quên người mang đến thắng lợi lần này.
      Trận đại chiến kinh thiên động địa qua những lời truyền miệng trở nên vô cùng thần kỳ, đồng thời cái tên Tiêu Viêm cũng được tung hô giống như nhân vật thần thoại. Nghe thấy những lời đồn đại như vậy, Tiêu Viêm khỏi cảm thấy buồn cười, chỉ có điều, dưới tình huống truyền bá kiểu này, hình tượng của ở trong lòng mọi thành viên của liên minh trở thành vị thần bất khả xâm phạm.
      Điều này gần như là loại tôn sùng mù quáng, giống như những tín đồ trung thành, những con chiên ngoan đạo vậy.
      Khi danh vọng tích lũy đến mức độ nào đó thăng hoa ở trong lòng người khác, mà thể nghi ngờ gì, những thành viên trong liên minh càng kính sợ Tiêu Viêm tình huống đó lại càng thêm cuồng nhiệt. Đối với chuyện này, đám người Dược lão tuy có chút hơi kinh ngạc nhưng cũng ngăn cản. Con người… chung cũng cần tín ngưỡng, vì tín ngưỡng họ đồng lòng nhất trí bao giờ thay đổi. Mà ở trong Thiên Phủ liên minh, người có năng lực trở thành tín ngưỡng đó hiển nhiên chỉ có Tiêu Viêm.
      Cuồng hoan ở liên minh kéo dài hơn nửa tháng mới dần dần biến mất. Thế nhưng, cũng chỉ có những thành viên bình thường mới trở nên hưng phấn mà thôi, còn cao tầng của liên minh vẫn duy trì tỉnh táo. Danh vọng của thắng lợi lần này đối với liên minh có những chỗ tốt lường được, nhưng thân là những con chim đầu đàn tất chịu những đả kích ngấm ngầm hoặc công khai. Trước đây, Hồn điện thế mạnh, hung uy khiến người ta kinh hồn bạt vía, dám làm ra hành động gì quá đáng. Nhưng dù gì Thiên Phủ liên minh cũng quật khởi quá nhanh, thời gian thành lập tương đối ngắn... Cho nên, khó tránh khỏi việc số thế lực lâu năm ở Trung Châu có chút tâm tư khác thường đối với bọn họ.
      Dù sao, bản chất của Thiên Phủ liên minh cũng khác biệt so với Hồn điện làm việc chừa bất kỳ thủ đoạn nào, thèm bận tâm đến những thế lực khác. Loại hành vi đó của Hồn điện nếu như phải phía sau có Hồn tộc chống lưng e rằng sớm bị thay thế. Còn tại, Thiên Phủ liên minh trở thành bá chủ mới, đương nhiên thể lựa chọn phương pháp giống như Hồn điện, bởi dù sao, đằng sau liên minh cũng có bối cảnh chống đỡ như Hồn tộc.
      Vì vậy, sau khi đại chiến diễn ra lâu cao tầng liên minh cũng truyền ra mệnh lệnh, nghiêm cấm mọi thành viên lợi dụng uy thế mà ỷ thế hiếp người, mọi việc hàng ngày vẫn duy trì tác phong như cũ. Nếu vi phạm, trục xuất khỏi liên minh vĩnh viễn.
      Dưới áp chế nghiêm khắc đó, Thiên Phủ liên minh sau khi giành được thắng lợi vẫn giữ được bình tĩnh trước mọi ánh mắt của ngoại giới, chưa hề truyền ra chuyện gì làm tổn hại tới thanh danh. Mà điều này cũng khiến cho ít người thầm gật đầu, bắt đầu xem trọng liên minh nhiều hơn trước. Tuy rằng vừa rồi Thiên Phủ liên minh thắng Hồn điện bậc, nhưng dù sao Hồn điện vẫn còn tồn tại, hơn nữa tổn thất từ cuộc chiến cũng lớn, và giờ bọn chúng như hổ đói rình mồi, chỉ cần liên minh sẩy chân nhào tới cắn cái trí mạng.
      Nhưng ngoài ra, trong khoảng thời gian Thiên Phủ liên minh yên tĩnh cũng càng ngày càng nhiều cường giả có thù hận với Hồn điện đến đầu nhập. Trước kia, họ phải lựa chọn nhẫn vì kiêng kị Hồn Điện, nhưng hôm nay Thiên Phủ liên minh ngang trời xuất thế, trực tiếp chèn ép Hồn Điện, cho nên những người này tất nhiên là lũ lượt kéo nhau tham gia.
      Đối với số lượng thành viên đột nhiên tăng vọt, liên minh lựa chọn người rất nghiêm túc, sau khi trải qua lựa chọn xét duyệt nghiêm khắc mới được trở thành thành viên ngoại vi, nếu có thực lực cực mạnh hoặc có thể tín nhiệm mới phá lệ cho tiến vào nội minh.
      Dưới thu nạp rành mạch như thế, Thiên Phủ liên minh vốn cự đầu có thực lực lớn mạnh lại tiếp tục bành trướng mãnh liệt hơn.
      Tại gian nhã cư u tĩnh sâu trong Tinh giới, dòng suối chảy xuyên qua từ trong rừng, tạo thành thác nước trắng xóa, đổ ầm ầm xuống cái hồ trong vắt.
      Ở vị trí trung tâm của hồ, nhân ảnh an tĩnh ngồi xếp bằng ở mặt nước, trong phạm vi mười thước gần thân thể của , từng đợt sóng nhộn nhạo tự động tiêu tán. Xung quanh thân hình của nhân ảnh dường như tồn tại cái lồng bằng khí, lộ ra vẻ tương đối kỳ dị.
      "Ong…ong!"
      Cứ như vậy kéo dài khoảng nửa ngày, nhân ảnh kia mới chậm rãi mở mắt, trong con ngươi đen kịt xẹt qua hỏa mang nhàn nhạt. Rồi bất chợt, khẽ nhíu mày, cúi đầu nhìn bàn tay của mình chỉ thấy hạt châu màu đen cực kì thâm thúy lơ lửng. Phóng mắt nhìn tới, hạt châu phảng phất như cái hắc động khiến người ta có cảm giác ngay cả linh hồn cũng sắp bị hút vào bên trong.
      Về phía nhân ảnh kia đương nhiên chính là Tiêu Viêm.
      Kể từ khi đại chiến kết thúc, thời gian trôi qua được ba tháng rồi. Trong ba tháng này, Thiên Phủ liên minh giống như vừa lột xác, phát triển cách chóng mặt, chỉ có điều Tiêu Viêm cũng quan tâm đến mấy chuyện ấy. am hiểu việc quản lí, dù có ép buộc đứng ra cái đạt được bù nổi cái mất, mà đám người Dược lão cũng biết điều đó cho nên cũng quấy rầy việc tu luyện.
      Có được thời gian thanh nhàn, Tiêu Viêm đều tập trung vào việc tu luyện. Hai người Tiểu Y Tiên và Thanh Lân có chút ăn ý, đến quấy rầy nhiều, hơn nữa còn vị tổ tông vừa bảo thủ, vừa nghiêm nghị là Tiêu Thần luôn luôn thúc dục tu luyện. Vì thế mà sau đại chiến, cũng chính là người an nhàn nhất Tinh giới.
      Trong ba tháng tu luyện này, thực lực của Tiêu Viêm chỉ củng cố vững chắc ở mức Ngũ tinh Đấu Thánh sơ kỳ, cũng tiến triển gì nhiều. Mặc dù Phần Quyết tiến hóa thành Thiên giai cao cấp công pháp, nhưng ba tháng thu nạp năng lượng vừa qua đối với Tiêu Viêm chỉ như muối bỏ biển. Đến tại mới phát điều, nếu gặp cơ duyên đặc thù muốn gia tăng mỗi cấp bậc của cảnh giới Đấu Thánh là việc khó khăn tới cỡ nào.
      Chỉ có điều, ba tháng tu luyện tuy thể tăng lên cấp bậc, nhưng cũng có thu hoạch tồi. Đó chính là việc thôn phệ sạch được Tử Hỏa của Hư Vô Thôn Viêm.
      Hư Vô Thôn Viêm mệnh danh là loại dị hỏa có thể thôn phệ thiên địa vạn vật, thậm chí ngay cả đấu khí, tuyệt đối là bá đạo từng hạt gạo. Loại năng lực thôn phệ kì lạ này khiến cho người ta phải đỏ mắt ghen tị, hơn nữa, điều làm cho mọi người động tâm là chỉ cần luyện hóa được Tử Hỏa của Hư Vô Thôn Viêm có cơ may nhận được năng lực đặc thù đó. Tuy rằng Tử Hỏa thể so được với Hư Vô Thôn Viêm chân chính, nhưng chí ít, nếu dùng để tu luyện hiển nhiên nó vẫn là đại lợi khí. Vì vậy, trong thời gian tu luyện vừa qua, Tiêu Viêm đều dồn phần lớn tâm sức vào việc thôn phệ Tử Hỏa. Và kết quả đạt được cũng hề nằm ngoài dự đoán của
      Bởi vì đều là dị hỏa cho nên sau khi nuốt Tử Hỏa của Hư Vô Thôn Viêm trong cơ thể của của Tiêu Viêm cũng dần dần ngưng tụ ra hạt châu màu đen. Nhìn hạt châu đó, Tiêu Viêm cảm thấy dường như ngay cả linh hồn cũng có thể bị nó thôn phệ.
      Nhận thấy năng lực thôn phệ chứa trong hạt châu, Tiêu Viêm liền trở nên vui mừng như điên. Nếu như có thể đạt được năng lực thôn phệ này việc tu luyện chắc chắn có công hiệu làm ít ăn nhiều. Thế nhưng cao hứng của kéo dài trong bao lâu, bởi vì mơ hồ có cảm giác, nếu để hạt châu này trong người dần dần thôn phệ từ đấu khí cho đến sinh mệnh lực của .
      Hơn nữa, Tiêu Viêm còn phát , năng lượng hấp thu thông qua năng lực này chứa rất nhiều tạp chất, đồng thời do tốc độ thôn phệ quá nhanh cho nên những tạp chất đó có chiều hướng kết hợp với nhau, rồi ngưng tụ lại. Cho dù sử dụng dị hỏa để trục xuất nhưng cũng cực kì khó khăn. Mà cứ như vậy năng lượng thôn phệ được đủ cho hấp thu.
      “Cái vật quỷ quái này…!” Sắc mặt Tiêu Viêm trở nên khó coi. Vật này chẳng những đem lại hiệu quả mà còn là cái tai họa ngầm nữa chứ.
      “Xem ra mình có phúc hưởng thụ năng lực thôn phệ này rồi!” Tiêu Viêm thất vọng lắc đầu, liếc nhìn hạt châu cái.
      Bất quá, ngay khi vừa mới lật tay để thu hạt châu vào trong nạp giới Tiểu Y đột nhiên chui ra. Nó khẽ bĩu môi rồi lấy tay ôm hạt châu vào lòng ngực, khuôn mặt tràn ngập vẻ thèm thuồng.
      "Ặc!"
      Nhìn thấy màn này, Tiêu Viêm liền giật mình.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1535: Truyền tin
      Dịch: A Bư - Biên: Vô Ưu
      "Y oa. . . Cho ta."
      Tiểu Y ôm lấy hạt châu với khuôn mặt thèm thuồng, bộ dạng đó của nó còn kém chút nữa là chảy nước miếng ra ngoài thôi. Từ lúc thấy hạt châu này là nó thích rồi, chỉ là Tiêu Viêm cứ giữ rịt lấy để nghiên cứu khiến nó có biện pháp nào. giờ thấy Tiêu Viêm rốt cục cũng bỏ , nó liền xông ra cướp luôn.
      Thấy vậy, Tiêu Viêm chợt ngẩn ra. Linh trí của tên nhóc này hình như cao hơn trước phải? Thậm chí nó có thể những tiếng đơn giản, chỉ là nó tự chủ động cầu như vậy hình như là lần đầu tiên Tiêu Viêm mới thấy.
      “Vật này giữ lại cũng chẳng có gì tốt cả!”Tiêu Viêm khẽ cau mày. Hạt châu này có lực thôn phệ rất lớn, nhưng nó cắn nuốt chẳng phân biệt được đâu là địch đâu là ta. Mà quan trọng nhất là ngay cả sinh mệnh lực nó cũng cắn nuốt. Nếu để nó trong người, e rằng cơ thể ngày càng suy yếu mà thôi.
      Tiểu Y lắc lắc cái đầu . Chợt ngọn lửa màu đỏ từ trong cơ thể nó bùng ra vây kín lấy hạt châu, sau đó hòa tan vào thân thể.
      Nhìn bộ dạng khẩn trương của nó, Tiêu Viêm chần chừ hồi lâu nhưng cũng ngăn cản. Tiểu Y tuy chỉ là hỏa linh, nhưng khi đối mặt với nguy hiểm cảm giác của nó rất nhạy. Nếu hạt châu này có hại chưa chắc nó có hành động như vậy.
      Dưới cái nhìn chằm chặp của Tiêu Viêm, hạt châu hoàn toàn dung nhập vào cơ thể Tiểu Y. Cùng lúc khi hạt châu biến mất tia Hắc Viêm ảm đạm từ trong cơ thể Y xuất , sau đó chui nhanh vào đầu của nó.
      Tinh thần Tiêu Viêm và Tiểu Y vốn tương thông, cho nên cũng đồng thời cảm ứng được, sắc mặt lập tức biến đổi.
      "Phụt!"
      Trái lại, Tiểu Y lộ vẻ hoang mang chút nào. Từng tia lửa nhanh chóng kết thành cái lưới bao trùm lấy hắc viêm, sau đó lưới lửa bắt đầu co rút lại biến hắc viêm vừa xuất trở thành những điểm sáng màu đen, cuối cùng sau khi ngọn lửa đảo qua hòa chúng vào cơ thể Tiểu Y.
      "Xèo!"
      Ngay khi những hắc sắc quang điểm dung nhập vào trong cơ thể Tiểu Y, ấn ký hoa sen đỏ thẫm cũng đồng thời các đường vân hắc sắc, thoạt nhìn có vẻ rất tà dị.
      "Y oa!"
      Sau khi cắn nuốt hết quang điểm, Tiểu Y đột nhiên vươn tay chộp trảo vào hư . Trong chớp mắt, xoáy nước vô hình xuất , năng lượng trong thiên địa ùn ùn hội tụ tới. Sau đó, chúng hóa thành những khối tinh thể ngũ sắc sặc sỡ, cuối cùng tất cả đều bị hút vào miệng Tiểu Y.
      Tiêu Viêm trợn mắt há mồm nhìn. cảm giác được những tinh thể này sau khi tiến vào cơ thể Tiểu Y phân giải thành năng lượng, cuối cùng bị hấp thu. Điều khiến khiếp sợ chính là, sau khi Tiểu Y hấp thụ khối tinh thể luồng năng lượng tinh thuần đột nhiên ra bên trong người nó.
      "Chuyện này. . .!?!"
      Vẻ ngạc nhiên lên khuôn mặt của Tiêu Viêm. Tâm thần vừa động, liền luyện hóa những năng lượng tinh thuần ấy thành đấu khí dung nhập vào cơ thể.
      “Loại năng lượng này quả có thể chuyển hóa sao?!”
      Ánh mắt Tiêu Viêm lóe lên nhìn Tiểu Y trước mặt. Dòng năng lượng này xuất phát từ khối tinh thể ngũ sắc mà tên nhóc vừa nuốt. Những thứ này… đáng lẽ thể hấp thụ, nhưng sau khi qua thân thể Tiểu Y, lại biến thành năng lượng tinh thuần cho .
      "Y oa!!!"
      Tiểu Y đắc ý lắc lắc cái đầu . Sau khi hấp thụ khối năng lượng thân hình nó được điểm thêm chút màu hồng phấn, nhìn rất xinh đẹp. Hơn nữa, trong lúc mơ hồ Tiêu Viêm nhận thấy, tại Tiểu Y mạnh hơn chút phải?!
      “Cái tên này… cũng có thể tu luyện sao?”
      Trong đầu vừa thoáng qua suy nghĩ này, trong mắt Tiêu Viêm chợt lên vẻ ngạc nhiên. Lực cắn nuốt đó khiến Tiểu Y giống như cường giả có thể hấp thu năng lượng để thăng cấp. Nếu như vậy chẳng phải sau này Tiểu Y càng mạnh hơn sao? Mà nó và tâm thần tương liên, khi nó tăng Tiêu Viêm cũng tăng? Dường như mình tên lao công miễn phí biết mệt mỏi rồi!
      “Xem ra đánh bậy đánh bạ mà kết quả tệ à!”
      Tiêu Viêm ve cằm. có tí kinh nghiệm nào với việc làm sao luyện hóa tử hỏa Hư Vô Thôn Viêm, cho nên đành phải vừa luyện lung tung vừa nghĩ tiếp. Thế nhưng, thể chất dị hỏa đặc thù của Tiểu Y hoàn toàn có thể kế thừa năng lực chỉ thuộc về Hư Vô Thôn Viêm…
      “Ha ha! Xem ra lần tu luyện này của ngươi chơi đùa mà ăn nhỉ?”
      Ngay khi Tiêu Viêm cảm thấy mừng thầm vì thu hoạch lần này thanh già nua quen thuộc vang lên. Tiêu Viêm ngẩng đầu lên nhìn thấy Dược lão cười híp mắt, từ trung tà tà hạ xuống mặt đất.
      Tiêu Viêm cười cười hỏi: “Trong Liên Minh có vấn đề gì chứ ạ? Còn Hồn Điện có động tĩnh gì lão sư?"
      “Ừm! Tất cả đều bình thường. Còn Hồn Điện à? Sau khi chúng ta tìm thấy Phân điện của chúng … nhận được tin tức, chúng ba chân bốn cẳng chạy hết rồi. Có lẽ chúng sợ chúng ta ra tay phá hủy Phân điện đó.” Dược Lão vuốt vuốt chòm râu, cười .
      "Bỏ chạy?”
      Chân mày Tiêu Viêm nhíu lại. biết vì sao lại cảm thấy hành động của Hồn Điện có vẻ quái dị. Chịu thiệt lớn trong tay Thiên Phủ Liên Minh như vậy, với tính tình của chúng sao lại nhẫn nhịn đến thế được?
      “Cảm thấy có điều kì quái đúng ?” Nhìn bộ dạng của Tiêu Viêm, Dược lão cười tiếng rồi thở dài tiếp: “Ta từng , rất nhiều năm qua Hồn Điện sưu tầm rất nhiều linh hồn cường đại. Tuy biết chúng mưu gì, nhưng nếu để cho chúng hoàn thành đối với chúng ta chưa chắc là điều tốt.”
      Tiêu Viêm gật đầu đồng ý. Lần giao phong này, mặt mũi Hồn Điện coi như mất sạch. Vậy mà nội bộ của chúng vẫn chút động tĩnh, điều này làm cho người ta thể phỏng đoán cuối cùng chúng muốn làm gì nữa.
      "Chuyện này ta phái thám tử đặc biệt điều tra! Hi vọng có thể nhận được vài tin tức hữu ích."
      Tiêu Viêm yên lặng gật đầu, lòng như tảng đá đè nặng. Tuy rằng tại đạt tới ngũ tinh Đấu Thánh, thế nhưng vẫn thể cứu phụ thân bị giam ở Hồn Tộc. dám xông vào, phải vì sợ mà là vì Tiêu tộc thể xảy ra bất kỳ điều gì sơ suất. Cứu phụ thân, chấn hưng Tiêu tộc! mười phần nắm chắc, thể mạo hiểm!
      “Ngũ tinh Đấu thánh… vẫn còn yếu lắm!!!” Tròng mắt Tiêu Viêm lóe lên. Với thực lực giờ, còn sợ Hồn Điện, nhưng nó cũng chỉ là thế lực ngoại môn mà thôi. Địch nhân chân chính của là quái vật quỉ bí nhất đại lục… Hồn tộc!
      Ngũ tinh Đấu thánh là cường giả đỉnh cao ở những địa phương khác, nhưng nếu muốn chống lại Hồn tộc … vẫn đủ. Năm đó Tiêu Huyền với thực lực cửu tinh Đấu Thánh mà cũng phải ngã xuống trong tay Hồn tộc. Chỉ là ngũ tinh chỉ e thể tạo nổi sóng gió gì.
      Nghĩ đến đây, sắc mặt Tiêu Viêm khỏi trầm xuống. giờ thể tiếp tục gia tăng thực lực. Tịnh Liên Hỏa đến tay, Hư Vô Thôn Viêm xếp hạng thứ hai sợ rằng rơi vào tay Hồn tộc. Còn loại dị hỏa kia…
      Tiêu Viêm cười khổ. Loại này chỉ ngại hai chữ “thần vật” cũng thể hình dung. Muốn lấy được nó đúng là nằm mơ giữa ban ngày.
      “Dị hỏa đó chỉ sợ thể nghĩ tới nữa!”
      Tiêu Viêm than tiếng, trong lòng chợt lóe linh quang. Bàn tay nắm lại rồi mở ra, khối ngọc phiến mang hơi thở cổ xưa xuất , Cổ Ngọc với những đường vân thần bí. Ở trung tâm của nó vài điểm sáng, đó là linh hồn ấn ký của phụ thân . Cổ ngọc này đương nhiên chính là Đà Xá Cổ Đế Ngọc mà Cổ tộc và Hồn tộc muốn chiếm đoạt.
      Dược lão thấy Tiêu Viêm đột nhiên lấy Đà Xá Cổ Đế Ngọc ra hơi ngẩn người. ông kinh ngạc nhìn về phía .
      Tiêu Viêm nhàng vuốt ve những điểm sáng Cổ Ngọc, áy náy dâng lên trong lòng . Phận làm con mà lại trơ mắt nhìn cha chịu khổ trong Hồn tộc. Con là bất hiếu!
      "Phụ thân! Viêm nhi bao giờ bỏ rơi người! Chỉ cần con có thực lực Hồn tộc con giải cứu người tức khắc!"
      Tiêu Viêm bậm môi nghĩ thầm. lát sau, hít hơi sâu cố đè nén cảm xúc dâng trào.
      "Đà Xá Cổ Đế Ngọc quan hệ đến Đà Xá Cổ Đế động phủ, chỉ là Cổ Ngọc bị chia làm tám miếng. Nếu muốn gom lại phải là chuyện dễ.” Ánh mắt Tiêu Viêm chợt lóe sáng, trong đầu lên hình ảnh. Đó là thế giới đầy nham thạch nóng bỏng, nơi mà gặp Thiên Hỏa tôn giả.
      Sâu dưới lòng đất Nội viện Già Nam Học Viện.
      Là nơi mà lần đầu tiên Tiêu Viêm cảm thấy dị động của Đà Xá Cổ Đế Ngọc. Bây giờ nghĩ lại, hình như là đám sinh vật trong nham tương bảo vệ vật nào đó.
      “Có thời gian nhất định phải tới đó lần nữa xem sao!”
      Nhìn Tiêu Viêm chìm vào suy nghĩ nặng nề, Dược lão bất đắc dĩ lắc đầu. Ông ho khẽ tiếng rồi đưa ra quyển trục làm bằng da thú: “Đây là quyển trục truyền tin của Cửu U Địa Minh Mãng tộc. Con xem chút !”
      " Minh?"
      Nghe vậy, Tiêu Viêm hơi ngẩn ra, sau đó chậm rãi mở ra đọc với vẻ nghi ngờ. đống chữ màu đỏ ra trong mắt .
      " hoàng đột kích, Cửu U Hoàng Tuyền có dị biến!"
      Tiêu Viêm đột nhiên đứng dậy, sắc mặt trầm. khí tức đáng sợ từ sau thác tràn ra cắt ngang dòng nước đổ xuống.
      "Thải Lân!"

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1536: Hoàng Thiên!
      Dịch: Đổng Lam Phương - Biên: A Lét
      "Chuyện gì xảy ra vậy?" Dược lão đứng bên cạnh chợt nhìn thấy phản ứng kịch liệt của Tiêu Viêm liền ngây người ra, vội vàng hỏi.
      Ánh mắt của Tiêu Viêm sáng lên, đưa quyển trục cầm trong tay cho Dược Lão. Dược lão nhận lấy quyển trục, khẽ nhíu mày. biết Tiêu Viêm có quan hệ mật thiết với Cửu U Địa Minh tộc, quan trọng nhất chính là Thải Lân giờ vẫn còn bế quan trong Cửu U Hoàng Tuyền của Cửu U Địa Minh Mãng tộc. Những dị biến của Hoàng tuyền ghi quyển trục này e rằng có quan hệ tới Thải Lân. Khó trách được tại sao Tiêu Viêm lại phản ứng kịch liệt như vậy.
      ''Thiên Hoàng tộc....Bọn người này lại muốn làm gì nữa? '' Dược Lão cau mày hỏi.
      Tiêu Viêm từ từ thu lại khí tức mãnh liệt vừa bộc phát kia. Giữa Tiêu Viêm và Thiên Hoàng tộc có hiềm khích . Lần trước, vì giải trừ phiền toái cho Thái Hư Cổ Long tộc mà bắt giữ thiếu tộc trưởng của Hoàng Nhất tộc cùng với hai vị cường giả Đấu thánh, rồi dùng họ uy hiếp khiến cho Hoàng Nhất tộc dám hành động lỗ mãng. Tuy làm vậy giải quyết được nguy cơ cho Cổ Long Nhất tộc, nhưng cũng chính vì thế mà hoàn toàn đắc tội với Hoàng nhất tộc.
      Nhưng Tiêu Viêm cũng để ý hay e ngại gì về chuyện này. Huống chi thực lực bây giờ của tăng cao nên lại càng sợ chút nào. chỉ cảm thấy nghi ngờ, hiểu tại sao Thiên Hoàng tộc lại gây với Cửu U Địa Minh Mãng tộc vào lúc này.
      “Ngươi thấy chuyện này như thế nào?'' Dược lão nhìn về phía Tiêu Viêm, hỏi. Thiên Hoàng tộc rất mạnh mẽ, nhưng với thực lực của Thiên Phủ liên minh lúc này cũng việc gì phải sợ bọn .
      "Chuyện này cần lôi kéo liên minh vào làm gì. Thiên Hoàng tộc phải là thế lực tầm thường, trong khi đó liên minh vừa mới ổn định lại. Nếu như lại khai chiến với Thiêu Hoàng tộc, e rằng khó tránh khỏi phiền phức cần thiết. Huống hồ Hồn Điện vẫn còn thầm theo dõi chờ đợi cơ hội." Tiêu Viêm suy nghĩ rồi .
      "Đồ nhi mang Tiểu Y Tiên và Thanh Lân tới Thú vực."
      "Chỉ có ba người các ngươi?" Dược Lão khẽ nhíu mày. Thiên Hoàng tộc phải thứ tầm thường, hơn nữa Thú Vực còn đại doanh của bọn chúng. Cho dù thực lực của Tiêu Viêm tăng mạnh nhưng nếu chỉ mang có hai người xâm nhập vào đó hơi ổn.
      "Lão sư hãy cứ yên tâm…!" Tiêu Viêm cười . Với thực lực giờ của , đại lục Đấu khí này liệu còn mấy nơi mà thể tới được?
      "Có cần Tiêu Thần tiền bối cùng ?" Dược Lão có chút yên tâm.
      " giờ Liên minh đứng đầu sóng ngọn gió, Đan Tháp lão tổ tự do tự tại. Trong lúc khó khăn này, Tổng bộ của liên minh cần phải có cường giả đủ phân lượng để trấn giữ. Nếu ta rời khỏi, chỉ còn dựa vào tổ tiên Tiêu Thần." Tiêu Viêm lắc đầu, thấy Dược Lão lo lắng, khỏi cười : "Lão sư đừng lo lắng! Với lực thực giờ của đồ nhi, nếu gặp phải Lục tinh Đấu thánh, cho dù đánh lại cũng có thể chạy thoát. Hơn nữa, tộc trưởng của Hoàng Tộc còn chưa đạt đến trình độ đó!"
      Thấy Tiêu Viêm kiên trì, Dược Lão cũng gì được nữa, chỉ có thể hỏi: "Vậy ngươi định bao giờ ?"
      "Việc này nên chậm trễ, bây giờ . Thải Lân bế quan lâu rồi, đồ nhi có chút yên lòng. Lần này tranh thủ xem chút..." Tiêu Viêm cười đáp.
      Nghe vậy Dược Lão thở dài : “Cẩn thận chút.”
      Tiêu Viêm gật đầu thêm gì, thân hình khẽ động, nhanh chóng rời khỏi núi sâu. Sau đó tìm được Tiểu Y Tiên và Thanh Lân, cuối cùng trực tiếp phá , vội vã toàn lực chạy tới Thú vực.
      Thú vực là địa vực khổng lồ, thua kém gì Trung Châu. Hơn nữa, ở đây cũng giống như Trung Châu, có vô số thứ đặc sắc.
      Trong Thú vực, tồn tại được chú ý nhất chính là ba tộc đàn lãnh tụ, đứng vững vàng ở địa vị cao nhất, đó chính là Thái Hư Cổ Long, Thiên Hoàng và Cửu U Địa Minh Mãng. Trong ba tộc đàn đó, bộ tộc Thái Hư Cổ Long nhiều năm chưa từng xuất , tộc Cửu U Địa Minh Mãng có số lượng khổng lồ, nhưng so về cường giả, lại yếu hơn tộc Thiên Hoàng bậc. Bởi vậy, trong những năm tộc Thái Hư Cổ Long mai danh tích, địa vị của tộc Thiên Hoàng ở Thú Vực cũng là tối cao, cũng như Hồn điện trước đây ở Trung Châu vậy.
      Trong khoảng thời gian gần đây, Thú Vực đặc biệt náo nhiệt, mà nhân vật chính của lần náo nhiệt này lại là tộc Thiên Hoàng và tộc Cửu U Địa Minh Mãng.
      Trước đây ai ngờ tới rằng tộc Thiên Hoàng, khua chiêng gióng trống, phát động số lượng lớn cường giả xông thẳng tới tổng bộ của tộc Cửu U Địa Minh Mãng, hơn nữa còn bao vây còn lối thoát. Tình trạng giương cung bạt kiếm như vậy làm cho Thú Vực có chút căng thẳng. Ai ai cũng biết , hai tộc lớn này mà khai chiến phải mấy vụ đánh nhau cỏn con. . .
      Vì vậy, trong khoảng thời gian đại quân của Thiêu Hoàng tộc bao vây Cửu U Địa Minh Mãng tộc, có rất nhiều cơ sở bí mật quan sát tình hình, thường xuyên chú ý đến biến hóa của cục diện.
      Tại vực sâu ở dưới lòng đất, Minh xà địa mạch.
      giờ, khí căng thẳng cấp bách bao phủ khắp nơi trong tổng bộ của Cửu U Địa Minh Mãng tộc Vô số cường giả của Cửu U Địa Minh Mãng tộc giương ánh mắt lạnh lẽo nhìn về khung trời bao la ở phía bên ngoài địa mạch. Ở đó, đâu đâu cũng có bóng người, từng cánh chim to lớn tựa như những đám mây che phủ mảnh trời đất này.
      “Tộc trưởng, Thiêu Hoàng tộc đúng là khinh người quá đáng, dám giết tới tận cửa. Nếu như tộc ta làm gì sau này trở thành trò cười cho thiên hạ, đến lúc đó liệu còn có tộc nào dám dựa vào chúng ta nữa?" Tại ngọn núi hùng vĩ ở trung tâm vùng đất minh xà địa mạch, có hơn mười bóng người đứng yên. Trong số đó, vị lão giả sắc mặt lạnh lùng với bóng người cao lớn phía trước.
      Lão giả này vừa dứt lời, ở bên vang lên những tiếng phụ họa. ràng hành động kiêu ngạo này của Thiên Hoàng tộc khiến cho bọn họ tức giận.
      “Mặc trưởng lão, chuyện này đơn giản. Lần này tộc trưởng của Thiên Hoàng tộc là Hoàng Thiên tự mình dẫn người đến đây. Thực lực của lão già này là Ngũ tinh Đấu Thánh hậu kỳ. Ngươi xem thử xem trong Cửu U Địa Minh Mãng tộc chúng ta có ai có thể địch nổi ?” vị lão giả khác khuôn mặt già nua có chút loang lổ, thân mặc áo xám tro cau mày .
      “Hừ, vậy theo ý ngươi là chúng ta phải trơ mắt nhìn đám người Thiên Hoàng tộc dẫm lên đầu của Cửu U Địa Minh Mãng tộc chúng ta hay sao?” Vị lão giả kia hừ lạnh tiếng rồi .
      thể như vậy được! Lần này Thiên Hoàng tộc đột kích chúng ta, mục đích của bọn họ chẳng qua là muốn chúng ta giao ra nữ nhân tu luyện ở trong Cửu U Hoàng Tuyền kia …” Lão giả với khuôn mặt nhăn nheo già nua vừa dứt lời, bóng người to lớn ở phía trước hừ lạnh tiếng. Tiếng hừ lạnh lùng trầm thấp khiến sắc mặt lão trở nên tái mét, vội vàng im miệng ngay lập tức.
      "Cửu U Địa Minh Mãng tộc ta tuyệt đối giao người. khi giao ra, người khác cho rằng Cửu U Địa Minh Mãng tộc chúng ta sợ Thiên Hoàng tộc. Đều là trong ba tộc đàn lớn, chúng ta thể mất mặt như vậy! Ta cho phép bất cứ ai nhắc đến chuyện này nữa!" Thân ảnh vạm vỡ kia xoay người lại, khuôn mặt tràn đầy vẻ giận giữ. Người này chính là tộc trưởng Cửu U Địa Minh Mãng tộc, Minh!
      Nghe những lời kiên quyết từ Minh tộc trưởng, vị trưởng lão kia đành phải ngậm miệng nuốt xuống những gì định , chỉ thầm bảo: “Nhưng hôm nay chính là kỳ hạn cuối cùng của Thiên Hoàng tộc đưa ra, nếu như chịu giao người …”
      ra hết lời nhưng trong lòng mọi người đều cảm thấy nặng trĩu. Bọn họ biết , ngay cả Minh cũng thể ngăn cản nổi Hoàng Thiên, tộc trưởng của Thiên Hoàng tộc.
      “Mặc trưởng lão, truyền tin chưa?” Minh im lặng lúc, chợt trầm giọng hỏi.
      truyền .” Nghe hỏi, Vị Mặc trưởng lão kia gật đầu, chần chờ lúc rồi hỏi: “Tiêu Viêm tiên sinh tới sao?”
      Chuyện Thiên Phủ liên minh đánh bại Hồn Điện sớm lan truyền khắp Trung Châu, cho dù là trong Thú Vực cũng có ít người nghe tới. Đương nhiên, việc Tiêu Viêm đánh bại Hồn Điện điện chủ cũng theo đó khuyến tán khắp nơi. Vì vậy, ít trưởng lão đều mong chờ vào xuất của vị cứu tinh này. Mặc dù bọn họ dám chắc chắn rằng Tiêu Viêm có thể đánh lui được Hoàng Thiên của Thiên Hoàng tộc. Nhưng ít ra, có mặt của ở nơi đây khiến Thiên Hoàng tộc dám ngang nhiên làm càn như thế này nữa.
      “Bây giờ cứ yên lặng chờ đợi tin tốt! nhất định tới.” Minh cười cười, ánh mắt nhìn về phía bầu trời xa xăm, kiên định đáp lời.
      Minh, ba ngày thời hạn đến, ngươi chịu giao người hay khai chiến?” Minh vừa nhìn lên thanh nghe như bình thản nhưng lại bao hàm uy hiếp mạnh mẽ, giống như sấm sét vang dội bên tai mỗi người trong Cửu U Địa Minh Mãng tộc.
      Nghe được thanh này, sắc mặt của những trưởng lão ngọn núi kia càng trở nên khó coi.
      Ánh mắt Minh trở nên trầm, thân hình khẽ động, lướt lên trung, đưa mắt nhìn về phía bên ngoài sơn mạch. trung nơi đó, con Hoàng vỗ đôi cánh khổng lồ dài mấy trăm trượng bầu trời bao la. đầu của Hoàng có bóng người mặc tử kim bào đứng chắp tay nhìn về phía . Đôi mắt có chút kim sắc đầy uy nghiêm.
      “Hoàng Thiên tộc trưởng, người tu luyện trong Cửu U Hoàng Tuyền là nữ nhân của Tiêu Viêm. Ngươi dám động đến nàng e rằng Tiêu Viêm để người yên thân đâu.” Minh trầm giọng .
      “Ha ha, hay cho yên thân …” Nghe vậy, trong con mắt của nam tử mặc tử kim bào kia thoáng lên chút giễu cợt châm biếm: “Tiêu Viêm bắt con ta, sau đó uy hiếp tộc ta, thế người còn có cánh của Hoàng. trở thành kẻ địch của Thiên Hoàng tộc chúng ta. Ngươi cho rằng bổn vương để ý tới làm gì hay sao?”
      Minh nhíu mày suy nghĩ. Xem ra cái lão quỷ này quyết tâm muốn bắt Thải Lân cho bằng được.
      “Cho ngươi thời gian trong mười lần hô hấp để suy nghĩ lần cuối, rồi sau đó hãy cho bổn vương câu trả lời thuyết phục nhất…” Hoàng Thiên thản nhiên nhìn Minh rồi chậm rãi . Dứt lời, từ từ nhắm mắt lại, khí trong mảnh trời đất này trong nhất thời liền bị đè nén xuống.
      Thời gian mười lần hô hấp trong khí căng thẳng cứ vậy mà nhanh chóng trôi qua, nhưng sắc mặt của Minh vẫn trầm như cũ, có vẻ gì là giao người.
      Sau khi giây cuối cùng trôi qua, hai mắt khép hờ của Hoàng Thiên lần nữa lại mở ra, hai con ngươi màu vàng kia toát ra ý tưởng lạnh lùng như băng.
      “Nếu Tiêu Viêm có gan bắt lấy con của bổn vương để uy hiếp, bổn vương cũng dùng gậy ông đập lưng ông, bắt lấy nữ nhân của . Trước tiên cứ giam giữ lại rồi sau!”

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1537: Hai tộc giằng co
      Dịch: A Mã - Biên: Vô Ưu
      Nghe được tiếng quát lạnh như băng của Hoàng Thiên, sắc mặt Minh cũng dần dần trở nên trầm. Xem ra, thể che dấu chuyện ngày hôm nay được nữa rồi!
      Bên ngoài địa mạch, Hoàng Thiên quát xong cũng tiếp tục nhảm thêm bất kỳ lời nào, gian quanh trở nên dập dờn bồng bềnh, trực tiếp lướt về phía hướng Cửu U Địa.
      Nhìn thấy Hoàng Thiên hung hăng ngang ngược lại muốn mạnh mẽ xông vào như thế, ít trưởng lão tộc Cửu U Địa Minh Mãng đều tái mặt. Làm thế chẳng khác nào tát Cửu U Địa Minh Mãng Tộc bạt tai trước mặt vô số người.
      “Hoàng Thiên, ngươi nên quá phận! Nơi đây chính là địa bàn của Cửu U Địa Minh Mãng tộc bọn ta!”
      Thân là tộc trưởng, giờ khắc này Minh cũng phải đầu. Thân hình của chợt lóe, sắc mặt trầm ra trước người Hoàng Thiên, phẫn nộ quát.
      Minh, ngươi cùng Tiêu Viêm thầm liên thủ đánh lén cường giả trong tộc của ta, trong lòng bản vương vẫn còn nhớ đến chuyện này! Hôm nay, nếu ngươi còn dám ngăn trở ta nữa đừng trách bản vương niệm tình cũ!” Hoàng Thiên sắc mặt hờ hững, đôi mắt màu vàng lạnh lùng nhìn Minh, thân hình chợt lóe định lướt qua.
      “Nghe tiếng tộc trưởng Hoàng Thiên lâu, hôm nay, liền để Minh ta đến lãnh giáo phen xem sao!”
      Ánh mắt Minh run lên, bất chấp chênh lệch to lớn giữa mình với Hoàng Thiên mà quát lạnh tiếng, chưởng mang theo kình phong đáng sợ phát ra từng thanh trầm thấp vỗ mạnh tới Hoàng Thiên.
      “Châu chấu mà muốn đá xe, biết tự lượng sức mình!”
      Nhìn thấy Minh dám động thủ với mình, sắc mặt Hoàng Thiên triệt để hàn. Hai ngón tay thon dài tùy ý bắn ra cọng lông chim, nó tạo thành tia kim quang nhanh như tia chớp cùng giao tranh với chưởng phong bén nhọn của Minh.
      “Xuy!”
      Hai chiêu va chạm, chưởng phong bén nhọn so tài với kim quang sắc bén. Trong nháy mắt, kim quang giống như thần binh lợi khí chém sắt như bùn, chỉ dễ dàng đánh vỡ chưởng phong bén nhọn của Minh mà còn để lại vết thương dài nửa tấc lòng bàn tay cứng hơn đá của gã.
      Vừa va chạm liền bị thương khiến sắc mặt Minh lập tức biến đổi. miệng vết thương, năng lượng màu vàng như nọc độc khuếch tán nhanh chóng, làm cho mảng da thịt tay gã đen lại.
      “Bản vương muốn giết ngươi dễ như trở bàn tay!”
      Thân hình Hoàng Thiên tựa như quỷ mị, từ hư ra trước mặt Minh, kim quang trong mắt lạnh lùng nhàn nhạt liếc gã cái. Tay áo vung lên, ngay lập tức Minh cảm thấy luồng sức mạnh ập tới. tiếng “thình thịch” vang lên, gã trực tiếp bắn ra xa, cuối cùng đập mạnh vào ngọn núi đá khiến nó vỡ nát.
      “Tộc trưởng!”
      Nhìn thấy Minh phải là đối thủ của Hoàng Thiên, sắc mặt trưởng lão Cửu U Địa Minh Mãng Tộc liền biến đổi, trong lòng nổi giận. Hành động này của Hoàng Thiên quả sỉ nhục bọn họ!
      “Liều mạng với !”
      Mấy vị trưởng lão có tính tình bốc lửa tức giận xông lên, nhưng bọn họ còn chưa kịp xuất thủ Hoàng Thiên lạnh lùng phất tay áo. Kim quang đáng sợ quét ngang qua chân trời, dễ dàng đánh rơi toàn bộ bọn họ từ trung xuống đất.
      “Còn ai nữa ? Tiếp theo, bản vương lưu tình đâu!”
      Hoàng Thiên đứng ngạo nghễ trung, kim quang vờn quanh thân gào thét tựa cánh quạt cối xay gió. Cả vùng trời đất xung quanh chỉ có mình có thể đứng yên, còn lại tất cả cường giả của Cửu U Địa Minh Mãng tộc hề có cách nào nhích người tới gần trong phạm vi trăm trượng. Thực lực của ngũ tinh Đấu Thánh hậu kỳ hiển lộ ra vô cùng kinh khủng.
      Nghe được thanh đạm mạc bầu trời, sắc mặt ít trưởng lão Cửu U Địa Minh Mãng Tộc chợt đỏ lên hổ thẹn. Đây là Hoàng Thiên làm nhục bọn họ!
      “Hắt xì!”
      Minh từ trong trong đống đá leo ra, quan tâm đến vết máu nơi khóe miệng, ánh mắt gã vằn đầy máu đỏ nhìn thân ảnh Hoàng Thiên bầu trời. Toàn thân bốc lên lửa giận, hai bàn tay rung lên nắm lại thành đấm.
      “Răng rắc!”
      thanh lạnh lẽo như lưỡi đao, từ trong hàm răng Minh truyền ra trong nháy mắt, sát ý ngập trời.
      “Phải ?!”
      Nghe được lời của Minh, sắc mặt của tất cả trưởng lão Cửu U Địa Minh Mãng tộc đều phát lạnh. Chỉ nghe từng đợt thanh xé gió vang lên, gần trăm thân ảnh bay lên trung, mơ hồ lộ ra nét huyền ảo.
      “Bàn Xà Đại Trận!”
      Tất cả trưởng lão cùng gầm lên, từng cột sáng từ bên trong cơ thể họ tuôn ra dữ dội, cuối cùng giao hòa lại với nhau. lúc sau, bầu trời bỗng xuất trận pháp khổng lồ lớn chừng nghìn trượng, từ bên trong truyền ra từng đợt uy áp kinh khủng làm cho ít người phải biến sắc.
      “Bàn Xà Đại Trận?!?”
      Hoàng Thiên ở trung khẽ cau mày, ràng là cũng từng nghe qua danh tiếng của tòa đại trận này. Năm xưa, Cửu U Địa Minh Mãng tộc dựa vào tòa đại trận này mà giết ít cường giả có thực lực siêu cường.
      “Tòa đại trận này yếu, đáng tiếc là có tên nào có thể đảm nhiệm vai trò mắt trận.” Hoàng Thiên thản nhiên , vừa vừa liếc về phí Minh tiến vào đại trận.
      “Hít hà!”
      Đối với lời của Hoàng Thiên, sắc mặt của Minh vẫn lạnh lùng. Hai tay gã liên tiếp biến ảo rồi bắn ra cột sáng trong cơ thể, cuối cùng chiếu vào bên trong đại trận. Tức , cả tòa đại trận dao động ầm ầm, mọi tia sáng năng lượng bên trong ngưng tụ lại, hóa thành con rắn lồ dài mấy ngàn trượng, toàn thân nó tràn ngập hơi thở cổ xưa, uy thế cực mạnh.
      “Kết Thiên Hoàng Cổ Trận!”
      Cự Xà vừa mới xuất phía xa xa bầu trời, cường giả của Thiên Hoàng Tộc cũng nhanh chóng hô lên. Lúc này, thanh kinh thiên động địa bất chợt vang dội cả trời đất.
      Theo thanh này vang lên, con đại bàng to kém con rắn vừa rồi bất ngờ xuất . Đôi cánh nó dài cả nghìn trượng che khuất cả bầu trời, đối mặt với con rắn khổng lồ kia.
      Nhìn thấy cảnh tượng này, mọi người xung quanh đều hít sâu vào hơi. Hiển nhiên bọn họ đều nghĩ tới đối phương đem đại trận hộ tộc ra ngoài đánh nhau.
      bầu trời, Hoàng Thiên bình tĩnh nhìn lướt qua con rắn khổng lồ phía trước, thân hình vừa động liền hóa thành cầu vồng lao vào Cửu U Hoàng Tuyền.
      “Giết!”
      Thấy thế, Minh gầm lên giận dữ. Con rắn khổng lồ do năng lượng của các trưởng lão liền vung đuôi lên, lập tức cả gian đều nứt vỡ.
      Đối mặt với đòn tấn công kinh khủng như thế, chân mày Hoàng Thiên chỉ hơi nhướng lên nhưng xuất thủ đối kháng, mà lại tiếp tục giữ vững tốc độ lao vào Cửu U Hoàng Tuyền. Trong khi cái đuôi lớn kia sắp đánh trúng thân thể thanh mạnh mẽ vang lên, cánh to màu vàng kim xuyên qua gian mà đến, cùng lao mạnh vào đuôi rắn.
      “Ầm ầm!”
      bầu trời, khí bị khuếch tán ra. Sau đó, thân hình Hoàng Thiên lóe lên mấy lần liền ra tại khoảng phía Cửu U Hoàng Tuyền.
      “Khốn kiếp!”
      Thấy Hoàng Thiên dễ dàng vượt qua mình, Minh liền gầm lên giận dữ, muốn tiếp tục chỉ huy con rắn khổng lồ công kích đại bàng do đối phương ngưng tụ cũng lao đến triển khai thế công sắc bén về hướng bọn họ, buộc gã phải vội vàng chú ý đối phó.
      Trong lúc Minh bị đám người Thiên Hoàng Tộc cuốn lấy, ánh mắt đạm mạc của Hoàng Thiên lại nhìn xuống dưới Cửu U Hoàng Tuyền. Mặt nước Hoàng Tuyền thời biến thành lớp băng cứng cực dày, liên tục tỏa ra khí lãnh buốt giá.
      “Con đàn bà này của Tiêu Viêm cũng tầm thường, lại có thể tu luyện ở nơi này!” Trong mắt Hoàng Thiên chợt lóe vài phần kinh ngạc. Tuy có thể qua Cửu U Hoàng Tuyền cách tự nhiên nhưng cũng dám tu luyện ở nơi đây.
      “Lôi nàng ta ra đây rồi tính tiếp!”
      Ánh mắt Hoàng Thiên lóe lên, vươn bàn tay ra hướng về Cửu U Hoàng Tuyền siết lại, lớp băng Hoàng Tuyền nứt vỡ ra từng khúc, cuối cùng nổ thành từng cơn bão băng vụn.
      Theo từng tảng băng nổ tung ra, hồ nước phía dưới lớp băng Cửu U Hoàng Tuyền từ từ ra. Hoàng Thiên híp mắt, cảm thấy loại uy áp kỳ dị tiết ra từ dưới đáy Hoàng Tuyền.
      “Ra ngoài cho ta!”
      Hoàng Thiên chờ đợi thêm nữa. Hàn mang trong mắt lóe lên, bàn tay xuất ra trảo. Cả Cửu U Hoàng Tuyền liền nổi sóng, từng cột nước bị Hoàng Thiên hút lên trung, trong chốc lát có hơn mười cột khổng lồ phóng lên cao, cảnh tượng cực kì hoành tráng.
      Minh nhìn Cửu U Hoàng Tuyền bị Hoàng Thiên phá hoại đến long trời lỡ đất mà trong lòng vô cùng tức giận. Nhưng gã vẫn thể rời khỏi đại trận, nên trong lòng chỉ có thể cầu nguyện cho Thải Lân phải chịu bất cứ quấy nhiễu gì. Mặc dù tựhiểu đây là ý nghĩ viễn vông, vì nếu Hoàng Thiên cứ làm như vậy sớm muộn gì cũng kéo được Thải Lân từ dưới đáy Hoàng Tuyền ra ngoài...
      “Tiêu Viêm huynh đệ, chuyện ta hứa với người chỉ sợ là thể hoàn thành được nữa rồi…”
      Hoàng Thiên hờ hững nhìn Cửu U Hoàng Tuyền. tại, dưới đáy Hoàng Tuyền ra xoáy nước, nhìn xuyên qua chỗ sâu nhất của nó có có thể mơ hồ thấy được bóng hình xinh đẹp.
      Nhìn bóng hình xinh đẹp kia như như , Hoàng Thiên lại xòe bàn tay tạo thành lực hút tuôn ra vô cùng mạnh mẽ. muốn kéo bóng người ở đáy Hoàng Tuyền ra ngoài.
      “Hừ!”
      thanh trầm thấp tức giận đột nhiên phủ xuống gian này. thanh này khiến ngay đến cả linh hồn mọi người cũng đều kinh sợ, nó dùng tốc độ kinh khủng thể hình dung đánh tới Hoàng Thiên.
      “Đùng đùng!”
      Đối mặt với thanh kinh khủng tấn công vào linh hồn này, thân hình Hoàng Thiên trực tiếp bay ra ngoài đâm vào mấy ngọn núi phía sau mới chật vật ổn định lại thân thể. Nhưng thanh này dừng lại, mà biến thành tiếng quát lạnh như băng làm cho mặt xanh mét.
      “Lão chó Hoàng Thiên kia, ngươi muốn chết!”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :