Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1496: gian hỏa!
      Dịch: Naron - Biên: Blue
      “Tiêu Viêm ca ca, nếu những người này đạt tới thực lực Bán Thánh bảo họ rời . Muốn hàng phục Tịnh Liên Hỏa phải cứ dựa vào số đông là được.”
      Nhìn thấy vô số bóng người chen chúc lướt vào gian kia, Huân Nhi quay đầu lại với Tiêu Viêm.
      “Ừm!”
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, tuy ở đây đều là những cường giả nhất lưu trong liên minh, nhưng giờ bên ngoài gian, ít người trong số họ mồ hôi đầm đìa. Thậm chí có người phải vận đấu khí để chống lại sức nóng, nếu cứ lỗ mãng vào, chỉ sợ số người còn sống trở ra vượt quá mười.
      “Các ngươi trở về liên minh trước , nhớ gia tăng phòng thủ.” Dược Lão quay đầu lại, trầm giọng quát.
      !”
      Nghe vậy, rất nhiều cường giả trong liên minh như trút được gánh nặng, thở phào nhõm, vội vàng đáp rồi nhanh chóng thối lui. Tuy hơi tiếc khi thể tiến vào gian kia tìm hỏa. Nhưng so với việc tìm chết nó lại đáng chút nào. Với thực lực của bọn họ, dĩ nhiên biết cơ hội sống sót của mình là bao nhiêu nếu xâm nhập vào chỗ đầm rổng hang hổ đó.
      “Ha ha, Tiêu Viêm huynh đệ, chúng ta trước vậy!”
      Cách đó xa, Hỏa Huyễn chắp tay chào Tiêu Viêm, sau đó dưới chỉ huy của Hỏa Diệu trưởng lão, thân hình lóe lên bay thẳng vào gian màu trắng ngà kia, biến mất thấy tăm tích.
      “Chúng ta cũng thôi!” Nhìn thấy cường giả thuộc các chủng tộc viễn cổ đều cướp cơ hội tiến vào khe gian, bàn tay Tiêu Viêm hơi nắm chặt lại, có chút gấp gáp .
      “Tiêu Viêm ca ca, theo truyền thuyết Tịnh Liên Hỏa có thể lấy những cảm xúc của nhân loại làm vật dẫn, từ đó tạo nên hỏa trong cơ thể họ. Cho dù là linh hồn, cũng bị hỏa đốt thành hư vô. Cho nên sau khi tiến vào phiến gian đó, mặc kệ huynh nhìn thấy điều gì, phải tận lực duy trì tâm tình bình tĩnh, vui mừng cũng đau buồn. Bất kỳ hỉ nộ ai oán đều phải tận lực khống chế, nếu , cảm xúc ấy làm mồi tạo nên hỏa thêu đốt bản thân!” Huân Nhin gật đầu, chợt trịnh trọng nhắc.
      “Hả?”
      Nghe vậy, sắc mặt Tiêu Viêm cùng đám người Dược Lão hơi thay đổi. Tịnh Liên Hỏa quá mức thần bí, ngay cả đối với những Luyện Dược Sư như bọn họ cũng hiểu về nó. Cho nên ai cũng ngờ rằng Tịnh Liên Hỏa này cư nhiên có thể lấy cảm xúc nhân loại làm mồi dẫn. Thủ đoạn quỷ dị như vậy, quả hổ danh hỏa.
      “Ừm, tất cả mọi người đều tự cẩn thận, thôi.”
      Tiêu Viêm chậm rãi thở dài, nhiều lời, tay áo vung lên, thân hình chợp động hóa thành tia sáng bay nhanh như chớp vào trong khe gian. Đám người Huân Nhi cũng theo sát phía sau.
      Lúc thân thể tiến vào khe gian, cả người Tiêu Viêm hơi căng thẳng. Chỉ thoáng chốc họ xuyên qua, Tiêu Viêm nhận thấy gian xung quanh mình bỗng phát sinh biến hóa.
      “Nhiệt độ khủng khiếp…”
      Ấn tượng đầu tiên của Tiêu Viêm về gian này là nóng như lò lửa. Ánh mắt nhanh chóng đảo qua xung quanh, phát mình ở trong gian tràn ngập hỏa diễm màu trắng ngà. Cả gian đều tràn ngập loại hỏa diễm này. Thậm chí hỏa diễm khiến cho - người cắn nuốt năm loại dị hỏa cũng cảm thấy khô nóng. Nhiệt độ đó bắt nguồn từ hỏa diễm màu trắng ngà kia.
      Trong lòng Tiêu Viêm máy động, dị hỏa trong cơ thể cũng chầm chậm trào ra, bao bọc cả người . Lúc này, nhiệt độ nóng nực như muốn đun sôi cả máu trong cơ thể kia mới dần giảm .
      “Nơi này là gian phong ấn Tịnh Liên Hỏa? Nhóm người Huân Nhi đâu?”
      Tiêu Viêm nhíu mày nhìn gian trống rỗng xung quanh. vào cùng lúc với nhóm người Huân Nhi, nhưng sao tại đây chỉ thấy có mình ?
      Tiêu Viêm nhíu chặt mày, thân thể trôi nổi giữa trung, cũng dám chanh vào những ngọn lửa màu trắng ngà này. Hỏa diễm đó tuy phải là bản thể của Tịnh Liên Hỏa nhưng vẫn thể khinh thường được. Huống chi, chỗ này khắp nơi đều rất quỷ dị, tuy nhìn có vẻ yên bình nhưng lại giấu sát khí. Cẩn thận chút cũng thừa.
      “Rời khỏi đây rồi tính sau.”
      Ánh mắt Tiêu Viêm đảo qua, mũi chân điểm cái , thân hình liền bay vút . Nơi này làm cho có chút bất an, huống chi ưu tiên trước nhất là phải tìm những người khác .
      Thân hình Tiêu Viêm lướt qua biển lửa, bốn phía đều tràn ngập nhiệt độ kinh khủng. Tuy có dị hỏa hộ thân nhưng vẫn cảm thấy da tay nóng rát. Trong gian này, ngay cả khí cũng bị bốc hơi, chung quanh lên nét hoang tàn cách nào miêu tả được.
      “Xuy.”
      Tiêu Viêm bay về trước gần mười phút nhưng càng phi hành, sắc mặt càng lúc càng khó coi. quãng đường dài chừng mười phút này, vẫn chưa hề thấy điểm cuối của biển lửa, cũng như hề thấy bất kỳ bóng người nào. Cứ như biển lửa này kéo dài vô tận vậy.
      “Mảnh gian này rốt cuộc rộng bao nhiêu đây? Hay lúc chúng ta tiến vào, bị truyền tống riêng rẽ các nơi rồi? Nhưng sao lúc xâm nhập, ta vẫn cảm giác được dấu hiệu truyền tống.”
      Tiêu Viêm chau mày, khuôn mặt lên nét suy tư khó hiểu.
      “Phía trước có tiếng động!”
      Vào lúc Tiêu Viêm trầm ngâm xa phía trước, đột nhiên vang lên tiếng động rất . Lòng hơi vui mừng, thân hình chợt động bay tới, nhưng vừa bay được khoảng khẩn cấp dừng lại. Lúc này, phía trước khoảng có ba bóng đen im lặng lơ lửng, ánh mắt trầm nhìn chằm chằm vào .
      “Điện chủ Hồn Điện?”
      Ba bóng đen kia ràng là nhóm người của Hồn Điện. ngờ bọn họ lại xuất trong này, hơn nữa, nhìn bộ dáng cứ như đặc biệt đợi tại đây vậy!
      “Tại sao các ngươi lại ở đây?”
      Nhìn chằm chằm cả ba người, Tiêu Viêm trầm giọng . Lúc chuyện đấu khí trong người cũng thầm vận chuyển.
      có gì, đến để cho ngươi xem số thứ thôi!”
      Điện chủ Hồn Điện mỉm cười, lòng bàn tay bỗng ra từng luồng khói đen. Làn khói này khẽ xoay tròn rồi hóa thành nam tử hơi mờ ảo. Nhìn bóng dáng ấy, Tiêu Viêm như bị sét đánh, lẩm bẩm : “Phụ thân?!”
      Tiêu Chiến!
      Thứ bị Điện chủ Hồn Điện kéo ra kia ràng là Tiêu Chiến, nhưng chỉ là linh hồn thể!
      “Viêm Nhi!”
      Nghe được tiếng Tiêu Viêm thào, thân ảnh Tiêu Chiến run lên, ngẩng đầu kinh ngạc nhìn về người thanh niên gầy gò trước mặt.
      “Tiêu Viêm, đối địch với Hồn Tộc ta chỉ kết cục duy nhất, đó là nhà tan cửa nát!”
      Khuôn mặt điện chủ Hồn Điện lên vẻ cười lạnh, chợt bàn tay chậm rãi đưa lên đỉnh đầu Tiêu Chiến, chậm rãi :
      “Nếu bây giờ bắt được ngươi cũng cần phải tồn tại nữa…”
      “Dừng tay!”
      Nhìn thấy động tác của Điện chủ Hồn Điện, ánh mắt Tiêu Viêm thoáng đỏ lên.
      Nghe tiếng hô của Tiêu Viêm, Điện chủ Hồn Điện lại cười lạnh, bàn tay nắm chặt lại. Linh hồn Tiêu Chiến bỗng nổ tung, hóa thành vô số điểm sáng tỏa ra xung quanh, cuối cùng tan biến trong hư .
      Tiêu Viêm ngơ ngác nhìn những điểm sáng ấy tan biến, thân thể run rẩy mãnh liệt, luồng sát ý kinh khủng điên cuồng bộc phát từ sâu trong đáy lòng !
      Dường như cảm nhận được sát ý điên cuồng của Tiêu Viêm, khuôn mặt của điện chủ Hồn Điện lên nụ cười quỷ dị.
      “Phốc!”
      Hai mắt Tiêu Viêm đỏ ngầu, hơi thở hổn hển nhìn chằm chằm Điện chủ Hồn Điện trước mặt. bước mạnh lên bước, nhưng vào khoảng khắc dậm chân xuống thân thể cứng lại, vô số hỏa diễm màu trắng ngà đột nhiên trào ra từ lỗ chân lông người Tiêu Viêm, điên cuồng thiêu đốt .
      hỏa?”
      Cảm nhận được cơn đau đột ngột truyền ra từ cơ thể, Tiêu Viêm cũng khôi phục lại ít lý trí. cả kinh ngẩng đầu nhìn lại, phát nhóm người Điện chủ Hồn Điện trước mặt biến mất.
      xong, trúng kế rồi. Tất cả nơi này đều là ảo cảnh nhằm kích phát cảm xúc của con người!”
      màn này làm cho Tiêu Viêm ngẩn ra rồi nhanh chóng khôi phục tinh thần, rốt cuộc cũng hiểu ra chỗ kỳ quái trong việc này!
      hỏa tuy mạnh, nhưng có ai khống chế, muốn đốt ta dễ dàng vậy đâu!”
      Tiêu Viêm cắn răng, thủ ấn nhanh chóng biến ảo, vận chuyển dị hỏa mới được dung hợp điên cuồng cuốn đến mọi chỗ trong thân thể. Hai loại dị hỏa bắt đầu giằng co thân thể Tiêu Viêm, sau lát hỏa diễm màu trắng ngà rốt cục cũng bị dẹp tan, sau đó được Tiêu Viêm ép ra ngoài thông qua lỗ chân lông.
      Cho đến khi toàn bộ hỏa diễm màu trắng ngà rời khỏi thân thể Tiêu Viêm mới đổ mồ hôi lạnh, hơi thả lỏng thân thể. Cũng may là có tính đề kháng với hỏa khá cao, nếu , lần bất cẩn này cũng có thể làm cho kinh mạch trong người hóa thành bột phấn.
      hổ là hỏa, ảo cảnh nó chế tạo ra hề kém với Bồ Đề cổ thụ.”
      Tiêu Viêm lau mồ hôi lạnh, vận chuyển dị hỏa tập trung về đôi mắt. Khi mắt được dị hỏa bao phủ cả phiến gian này cũng biến đổi, biển lửa vô tận biến mất. Thay vào đó là làn sương trắng ngà có phạm vi chừng mười trượng. Trong sương mù này, có hơn mười người chuyên tâm bay bay lại. Thậm chí, vài người bị hỏa diễm màu trắng ngà bao phủ, cuối cùng, hóa thành tro tàn trong tiếng kêu thảm thiết.
      Ánh mắt Tiêu Viêm nhanh chóng đảo qua làn sương trắng ngà này, sau đó liền hiểu, những ảo cảnh kia hẳn bắt nguồn từ làn sương này.
      “Sư phụ?!”
      Ánh mắt Tiêu Viêm quét qua, bỗng cảm thấy hoảng sợ tột cùng. Trước mặt xa, có thân ảnh lơ lửng, ràng chính là Dược Lão. Nhưng giờ phút này, khuôn mặt lão lên vẻ thống khổ, bên ngoài thân thể mơ hồ xuất hỏa diễm màu trắng ngà. ràng đó chính là dấu hiệu bắt đầu thiêu đốt của hỏa!

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1497: Xông quan
      Dịch: shiznkent. - Biên: Vô Ưu.
      Nhìn thấy hỏa diễm trắng sữa bốc cháy quanh thân Dược lão mà trong lòng Tiêu Viêm lại càng thêm hoảng sợ. hiểu rằng hỏa thiêu đốt trong cơ thể kia khó đuổi đến cỡ nào. Nếu phải trong cơ thể của có năm loại dị hỏa bảo hộ lúc bị hỏa thiêu đốt cũng trọng thương. Tuy Dược lão là cường giả Đấu thánh nhưng tại có dị hỏa tương trợ, nên nếu bị hỏa nhân cơ hội này xâm nhập vào cơ thể tất nhiên bị trọng thương.
      "Uồm! "
      Lúc trong lòng Tiêu Viêm còn kinh hãi thân hình giống như là phản xạ có điều kiện, lóe lên lần xuất bên cạnh Dược lão. mạnh mẽ ấn chưởng vào sau lưng ông, tiếp đó tiếng quát vang lên.
      Tiêu Viêm dung nhập cả linh hồn dao động xen lẫn sóng vào trong tiếng quát này để tạo thành tiếng quát. Nó vang vào tai Dược lão rồi sau đó mạnh mẽ đánh vào linh hồn của ông. Trong nháy mắt, sắc mặt Dược lão lập tức trở nên trắng bệch ra, hai mắt nhắm chặt cũng mở ra tức .
      "Phù… phù…"
      Dược lão mở hai mắt ra nhìn thoáng qua Tiêu Viêm ở bên cạnh, miệng ngừng thở hổn hển. lát sau ông vừa lau mồ hôi lạnh trán vừa : “Tịnh Liên Hỏa là khủng khiếp! Như vậy mà lại biết bày ra huyễn tượng để dẫn phát dao động cảm xúc của con người, khiến cho bản thân tự dẫn lửa thiêu thân. Nếu lúc trước phải là con thức tỉnh ta, chỉ sợ rằng tại ta thê thảm rồi!”
      Tiêu Viêm cười khổ, chợt ánh mắt đảo qua chung quanh rồi : “Sương mù ở nơi đây có phần cổ quái, hay là trước tiên chúng ta cứ ly khai nơi đây ?!”
      "Nhóm người Hỏa Vân lão tổ đâu rồi?" Dược lão nhíu nhíu mày, có chút lo lắng. gian hỏa này thực quá mức quỷ dị, khắp nơi đều có những nguy hiểm trí mạng, cho dù là cường giả Đấu thánh có tiến vào cũng dễ dàng đối phó.
      “Lúc trước con xem qua tình hình chung quanh, thấy bóng dáng của đám người Huân Nhi ở khu vực này.” Tiêu Viêm lắc lắc đầu, hơi chút trầm ngâm rồi : “Bọn họ hơn phân nửa đều cùng Huân Nhi và Tử Nghiên nên có khả năng xuất chỗ khác. Hơn nữa thực lực của những người kia đều rất mạnh nên muốn thoát ly khỏi ảo cảnh là vấn đề khó.”
      “Ừm…” Dược lão khẽ gật đầu. Ở địa phương quỷ quái như thế này coi như có lòng muốn cứu trợ cũng có biện pháp nào cả. Điều may mắn nhất là, bên mình cũng cho toàn bộ đội ngũ tiến vào nơi đây, chứ nếu có khi chết gần hết rồi.
      " thôi lão sư!"
      Tiêu Viêm vẫy vẫy tay rồi liếc mắt nhìn về phía mấy tên gia hỏa vẫn còn lâm vào trong ảo cảnh, sau đó lao vút ra ngoài đám sương mù. phải là hùng thích cứu giúp người khác, nguyên đám này đến đây đều vì Tịnh Liên Hỏa, đều là đối thủ cạnh tranh của , vì thế việc gì phải từ bi để dẫn đến phiền toái cho bản thân.
      Hai người Tiêu Viêm và Dược lão sau khi thoát ly ảo cảnh cũng dừng lại, phi hành được mấy phút ngắn ngủi chạy thoát ra khỏi phạm vi sương mù bao phủ.
      Khi ra khỏi chỗ đó thân thể của hai người Tiêu Viêm đều cảm thấy nhàng hơn rất nhiều. Cả hai nghiêng đầu nhìn về phía gian có sương mù quỷ dị màu trắng đục mà khỏi thở dài tiếng.
      "Tiêu Viêm ca ca!"
      Ngay khi hai người định di chuyển phía trước truyền đến tiếng gọi trong trẻo. Tiêu Viêm khẽ ngẩng đầu lên, nhìn thấy có cái bình đài khổng lồ trôi nổi trung, mà ở sâu bên trong đó có cái cửa cự đại màu trắng. tại, đám người Huân Nhi túm tụm lại bình đài này, ánh mắt bọn họ mừng rỡ khi thấy hai người Tiêu Viêm bình yên từ bên trong sương mù ra.
      Khi vừa mới nhìn thấy đám người Huân Nhi và Tử Nghiên Tiêu Viêm nhanh chóng hạ xuống dưới. Sau đó, liếc nhìn về phía Dược lão rồi đôi mắt phún ra hỏa diễm, qua khoảng thời gian vẫn xảy ra chút thay đổi nào.
      “Đây phải là ảo cảnh.”
      Thấy thế, Tiêu Viêm mới thở dài hơi, cười cười mà : "Mọi người sao chứ?"
      sao!” Đám người Huân Nhi cũng nhanh chóng nghênh tiếp hai người, lắc đầu cười cười, trong lòng vẫn còn có chút sợ hãi mà than: “ nghĩ tới là Tịnh Liên Hỏa lại có thể phóng thích ra Mộng Yểm Thiên Vụ, xem ra trong ngàn năm nay thực lực của nó lại tinh tiến thêm rất nhiều đây…”
      "Mộng Yểm Thiên Vụ?" Tiêu Viêm khẽ giật mình rồi hỏi.
      “Đúng vậy! Vùng vụ khí có thể làm con người mãi mãi chìm đắm trong ảo cảnh chính là độc môn tuyệt kỹ của Tịnh Liên Hỏa. Nghe Tịnh Liên Thánh thi triển ra chiêu này có thể bao trùm cả tòa thành, khiến cho tất cả mọi người trong tòa thành đó bị chìm vào trong ảo cảnh mà lầm tưởng rằng bản thân sống được mấy trăm năm. Rồi sau đó khi sương mù tan bọn họ mới giật mình phát ra rằng kinh nghiệm thực giả trong mấy trăm năm nhân sinh ấy chỉ là giấc mộng ảo mà thôi.”
      Cổ Nam Hải cười nhạt tiếng, sau đó thở dài mà tiếp: “Nghe ở ngàn năm trước, Tịnh Liên Hỏa còn chưa thể thi triển được chiêu này. Vậy mà nghĩ đến, tại nó lại có thể làm được. Xem ra chuyến này là rất hung hiểm, rất hung hiểm đây!”
      “Tịnh Liên Thánh?” Khi Tiêu Viêm nghe được cái tên này lập tức nhớ đến quầng sáng thần bí bên trong não hải của . Đây chính là bút tích của Tịnh Liên Thánh, nhưng chẳng qua điều làm cho vẫn cảm thấy kì quái là: trước kia hỏa phản ứng với quầng sáng rất là kịch liệt mà tại sao khi tiến vào trong này mọi thứ lại trở nên yên tĩnh lạ thường?
      “Những người khác đâu rồi?” Tiêu Viêm đảo mắt lướt qua mọi người rồi sau đó lại nhìn về bốn phía xung quanh, nhưng mà phát ra rằng ngoại trừ đám người bên ngoài ra bình đài này lại thấy bóng dáng bất kì kẻ nào khác nữa.
      “Vùng gian này chính là thiên hạ của Tịnh Liên Hỏa. Ngay khi chúng ta vào trong cơ bản coi như là chúng ta rơi vào trong lòng bàn tay của nó. Cho nên người nào được truyền tống đến đâu đều là do nó quyết định.” Nghe được câu hỏi của Tiêu Viêm, Huân Nhi nhàng đáp lại.
      “Nó hẳn là cố ý cho chúng ta ở cùng chỗ. gian nơi đây cực kỳ quỷ dị! Lúc trước ta cố gắng dùng sức để phá tan trói buộc nhưng mà cũng làm gì được, ngược lại còn bị phản phệ. Nơi này giống như nhà lao cực kỳ chắc chắn, muốn mạnh mẽ xé rách nó là điều thể!” Cổ Nam Hải lắc lắc đầu, ánh mắt dõi về phía đại môn đóng chặt rồi tiếp: “Dựa theo những kinh nghiệm trước đây của các tiền bối trong tộc trước đó cũng xuất tình cảnh như thế này. Nếu chúng ta men theo con đường phía sau cánh cửa này, ắt gặp được Tịnh Liên Hỏa. Nhưng mà nếu theo con đường đó phải vượt qua nguy hiểm trùng trùng điệp điệp mới đến được đích.”
      “Nơi đây do Tịnh Liên Hỏa bố trí, nếu mạnh mẽ xông qua e rằng rất rất khó!”Tiêu Viêm cau mày rồi .
      “Nơi đây chính là địa bàn của Tịnh Liên Hỏa. Cho dù chúng ta muốn nhìn thấy được bản thể phải tuân theo quy củ do nó đặt ra.” Cổ Nam Hải cười nhạt, vừa muốn thêm điều gì đó đột nhiên gian chung quanh dao động kịch liệt hẳn, nhiệt độ xung quang chợt tăng cao đột biến.
      "Cẩn thận!" Tràng cảnh trước mắt này khiến cho lông mày của Cổ Nam Hải cũng phải nhíu lại, trầm giọng.
      Đương nhiên, cho dù có lão nhắc nhở tại đám người Tiêu Viêm cũng cẩn thận đề phòng, quét mắt cảnh giác nhìn xung quanh . Lúc này, vùng gian ngày càng vặn vẹo trở nên quỷ dị quá mức, khiến cho mọi người phải cực kỳ cẩn trọng để ứng phó với nó.
      "Uỳnh uỳnh! "
      Cùng lúc này, gian càng ngày càng trở nên bất ổn rồi sau đó ít khe hở bỗng nhiên sinh ra. Đến khi chúng vỡ hẳn từng cột lửa màu nhũ bạch như sóng to gió lớn đột nhiên xuất . Nhưng điều đó cũng chưa phải là tất cả! Ngay sau đó, từng bóng từng bóng nhân ảnh hỏa diễm giống như thủy triều phóng ra từ bên trong các khe hở, lập tức khoảng bao la của phiến gian này bị những nhân ảnh đó nêm chật kín.
      Những nhân ảnh này đều có hỏa diễm quấn quanh thân thể, trong tay của chúng nắm chặt hỏa diễm trường mâu. Tất cả đều giống như khôi lỗi vậy, đôi mắt đều mang chút cảm xúc nào nhìn chòng chọc vào đám người Tiêu Viêm.
      Khi nhìn thấy rất nhiều những hỏa diễm nhân ảnh này, ánh mắt của Tiêu Viêm đầy sợ kinh ngạc. phát ra rằng bọn chúng những có hình thể mà khí tức của từng cá nhân cũng yếu chút nào.
      “Cẩn thận! Đây chính là những cường giả bị Tịnh Liên Hỏa luyện hóa trở thành hỏa nô nên chúng tương tự như là loại khôi lỗi vậy.” Khi nhìn thấy những hỏa diễm nhân ảnh này ngay lập tức Cổ Nam Hải trầm giọng quát lên.
      "Grào!!!"
      Ngay khi thanh của Cổ Nam Hải vừa dứt ngàn vạn hỏa nhân kia chợt rống lên điên cuồng, đồng thời bọn chúng đều xuất thủ. Tất cả đều phóng đến đám người Tiêu Viêm, thanh thế như che trời lấp đất.
      Khi Tiêu Viêm nhìn thấy thanh thế hung mãnh của đám khôi lỗi, lông mày khỏi phải nhíu nhíu lại. vung tay lên, lập tức phát tán ra luồng khí kình khủng bố, trong chốc lát đánh nát gần trăm hỏa diễm nhân ảnh thành tương. Ngay khi Tiêu Viêm phát động công kích đám người Huân Nhi cũng phát ra công kích của bản thân, mọi người ở đây ai cũng đều là cường giả Đấu thánh khi xuất thủ lập tức tạo nên thanh thế nghiêng trời lệch đất.
      Từng hỏa diễm nhân ảnh nhanh chóng bị đánh thành hư vô. Nhưng cho dù đám người Tiêu Viêm có công kích mạnh mẽ đến thế nào nữa đám Hỏa nô kia cũng liên tục tuôn ra giống như bất tận, giết mãi cũng hết.
      “Nếu cứ đánh tiếp như thế này cũng chỉ vô dụng, đành phải vào trong kia thôi!” Cổ Nam Hải trầm giọng quát.
      Tiêu Viêm khẽ cau mày, trầm ngâm lát rồi cũng khẽ gật đầu mà : “!”
      Lời của Tiêu Viêm vừa dứt ngay lập tức dẫm mạnh lên mặt đất, rồi thân hình lao cách dữ dội. Những Hỏa nô chặn đường lao ra trong phạm vi mười trượng đều bị nổ tung hết. Cả đám lấy thế như chẻ tre xông ra khỏi hỏa diễm quần nhân, đến cuối cùng mỗi người đều bộc phát sức lực tung chưởng lên đại môn.
      "Ầm!"
      Đại môn bị nhiều đòn tấn công cùng lúc nên vỡ vụn ra, Hỏa nô vô cùng vô tận phía sau cũng ngừng truy sát, cứ lơ lửng trôi nổi trung.
      thôi! Dựa theo những gì tiền bối trong tộc phải đến được điểm cuối của hỏa đại điện, chỗ đó mới là vị trí bản thể của hỏa.” Cổ Nam Hải quát.
      Sau khi Cổ Nam Hải quát lên đám người Dược lão cũng di chuyển ngay mà ném ánh mắt nhìn về phía Tiêu Viêm.
      Tiêu Viêm khẽ chau mày thoáng nhìn về phía đám hỏa nô vô cùng vô tận ở phía sau, rồi lại quay lại nhìn vào đại môn. hơi trầm mặc lúc, sau đó mới gật đầu : “ thôi!”
      Khi nhìn thấy Tiêu Viêm gật đầu Cổ Nam Hải cũng khẽ gật đầu đáp lại. Sau đó thân hình vừa động dẫn đầu lướt vào đại môn rồi đám người Huân Nhi cũng nhanh chóng đuổi kịp.
      Nhìn thấy tất cả mọi người đều di chuyển lông mày của Tiêu Viêm cũng hơi cau lại. Lượng Hỏa nô nơi đây vô cùng vô tận, nên nếu muốn phá vỡ cục diện này cũng chỉ có thể tiếp tục xuống dưới mà thôi…
      Nhưng mà chẳng hiểu tại sao trong lòng của cứ cảm thấy có chút bất an. Vùng gian hỏa này là quỷ dị hết sức!

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1498: Huyết sắc cự phủ
      Dịch: shiznkent. - Biên: Vô Ưu.
      Hỏa diễm nhũ bạch tràn ngập ánh mắt mọi người trong đại điện khổng lồ. quảng trường rộng ước chừng mấy ngàn trượng của nó có vô vàn hỏa diễm nhân ảnh đứng yên lặng. Trong phiến gian này, bọn chúng hề tạo nên tiếng động nào nhưng lại tỏa ra khí thế vô cùng đáng sợ. Luồng khí thế kia dường như giống như dung hợp lại chỗ tạo thành con rồng lửa xoay quanh đỉnh đầu những nhân ảnh này. Tất cả đều ra sát khí vô biên!
      Khi đám người Tiêu Viêm nhìn thấy trận chiến ở trong góc của đại điện cả đám nén nổi phải chau mày. Đây cũng phải lần đầu tiên họ nhìn thấy cảnh này, nhưng sau khi vào đại môn kia họ xông qua ba cái đại điện giống như thế này. Vấn đề khác nhau duy nhất là: vào càng sâu thực lực của đám Hỏa nô càng mạnh!
      Ví dụ như đám Hỏa nô mà họ gặp trước mặt, dựa theo cảm ứng của đám người Tiêu Viêm mỗi tên đều có được thực lực Đấu tôn.
      Trong mắt của đám người này, tuy tên Đấu tôn chả có gì đáng kể nhưng khi số lượng của chúng lên đến vạn, cho dù là cường giả Đấu Thánh cũng cảm thấy bị tra tấn tinh thần đó! Mà đặc biệt hơn nữa là: bọn Hỏa nô này có thể phối hợp liên thủ với nhau cách hoàn mỹ, tạo ra uy lực khiến cho người ta phải sợ hãi.
      “Cổ trưởng lão, nếu cứ tiếp tục xông tới đến lúc nào mới vượt qua đây?” Tiêu Viêm khẽ cau mày, nhịn được mà . Dù ai trong số họ đều có thực lực kém nhưng cứ tiếp tục xông qua những cái điện như có điểm cuối kiểu này, đấu khí trong cơ thể cũng khô kiệt sớm muộn thôi. Mà trong cái gian chết tiệt này, năng lượng thiên địa nơi nào cũng đều có dấu vết của hỏa, vì thế nên mọi người cũng dám tùy tiện hấp thu. Nếu bổ sung dù là cường giả Đấu Thánh cũng thể chịu đựng mãi được.
      “Vấn đề này cũng có cách nào giải quyết! gian hỏa này được Tịnh Liên Hỏa khống chế hơn ngàn năm nên chuyện nó biến nơi này thành đầm rồng hang hổ là điều thể tránh khỏi. Nếu như vậy nó cũng thể tồn tại đến tận bây giờ mà bị người khác bắt rồi.” Cổ Nam Hải lắc đầu xong nói.
      Nghe câu trả lời này, đôi mày Tiêu Viêm càng nhăn tít lại nhưng cũng thể làm được gì hơn. Cái gian hỏa này quá mức quỷ dị, địa phương nào họ vừa xông qua là biến mất cách quỷ dị. Tình huống này giống như là có bàn tay vô hình ngừng khống chế và dẫn dắt cuộc chơi, khiến cho họ thể tiến lên phía trước.
      “Lúc trước tiền bối trong tộc các vị cũng xông qua những cái quan khẩu này rồi sao?”
      “Ừm…”
      “Ngàn năm trước Tịnh Liên Hỏa mạnh đến như tình trạng tại rồi sao?” Ánh mắt Tiêu Viêm chợt lóe rồi hỏi tiếp.
      “À… Ngàn năm trước tuy bắt được Tịnh Liên Hỏa nhưng khiến nó trọng thương. Mà qua thời gian ngàn năm này có lẽ thương thế của nó hoàn toàn bình phục, thậm chí sức mạnh còn tiến bộ hơn nhiều. Nếu quan sát Mộng Yểm Thiên Vụ tại Tịnh Liên Hỏa rất, rất mạnh!” Cổ Nam Hải tần ngần chút rồi .
      “Vậy sao?” Tiêu Viêm ngẩng đầu nhìn lên vòm trời đại điện, đôi mắt lại lóe sáng rồi : “Xem ra Tịnh Liên Hỏa này muốn biến chúng ta thành con rối để đùa nghịch đây…”
      Nghe được những lời này của Tiêu Viêm cả đám đều nhíu nhíu mày lại. Bị ngọn lửa quái gở trêu đùa quả làm cho người ta có cách nào có thể chấp nhận được.
      " tiếp thôi!"
      Tiêu Viêm hơi chút trầm ngâm, lúc sau mới khẽ vung tay lên mà với ngữ điệu khôi phục lại bình tĩnh vốn có.
      Câu này khiến cho cả đám đều giật mình, rồi sau đó cùng nhau gật đầu. Thân hình họ khẽ động, cả nhóm cùng xuất thủ lúc, lấy khí thế gì cản nổi trong nháy mắt hủy diệt đội quân Hỏa nô trong đại điện. Sau đó, cả đám người hóa thành dải ánh sáng, chỉ lập lòe mấy lượt đến điểm tận cùng trong đại điện rồi lại lần nữa ngang nhiên phá cửa mà vào.
      Trong thời gian kế tiếp, đám người Tiêu Viêm đều lặp lặp lại những hành động buồn tẻ mà đơn điệu như cũ, nếu có khác chỉ khác biệt về thực lực của Hỏa nô của các đại điện mà thôi. Đám Hỏa nô đó càng lúc càng mạnh, thậm chí có lần giao chiến cùng đại quân hỏa nô Hỏa Vân lão tổ cũng chịu vài vết thương. Tuy tình hình những người khác có khá hơn đôi chút nhưng sắc mặt cả đám cũng trở nên ngưng trọng hẳn. đường xông phá này chả khác gì bọn họ phải giao chiến với mấy cường giả Đấu Thánh cả, tiêu hao quả là tí nào.
      "Ầm!"
      Cửa vào của đại điện lại bị Tiêu Viêm chút biểu cảm nào đánh nát ra. Sau khi đá vụn văng khắp nơi lại là đại điện khác xuất trong tầm mắt của họ. Điều này làm cho cả đám cảm thấy mệt mỏi vô cùng, cái thứ đại điện có điểm dừng này bao giờ mới có thể chấm dứt đây?!?
      "Ồ?"
      Tiêu Viêm khẽ đảo mắt qua vòng trong đại điện, nhưng ngay lập tức kinh dị mà ồ lên tiếng. Bởi vì, trong đại điện này cũng còn tràn ngập những tên Hỏa nô như trước đó!
      “Xông quan kết thúc rồi sao?” Ngay lập tức Huân Nhi cũng phát ra tình huống mà hỏi cách kinh ngạc.
      phải!” Cổ Nam Hải chậm rãi lắc đầu, ánh mắt lão đăm đăm tập trung vào trung tâm của đại điện. Nơi đó có thân ảnh gầy gò đứng thẳng tắp, thân thể cũng có hỏa diễm quấn quanh. Hai mắt nhắm chặt lại, cùng với đó là khí tức cường hãn tựa như Thái Sơn áp đỉnh phóng ra người.
      "Tứ tinh Đấu Thánh!"
      Cảm nhận được thực lực của đối phương, thân hình Cổ Nam Hải lẫn Tử Nghiên đều khẽ chấn động, vẻ mặt của hai người cũng trở nên nghiêm trọng vô cùng. Tuy hai người đều là cường giả tứ tinh Đấu Thánh nhưng nếu so với thân ảnh gầy gò kìa đối phương lại mạnh hơn họ bậc.
      “Chẳng lẽ đây cũng là hỏa nô sao?” Giọng điệu của Tiêu Viêm có chút điên cuồng. lẽ Tịnh Liên Hỏa lại khủng bố đến tình trạng như thế sao? Nó lại có thể biến cường giả tứ tinh Đấu thánh thành Hỏa nô?
      “Miễn cưỡng xem là Hỏa nô, nhưng dù sao vẫn còn chút linh trí của bản thân. Nếu so với những tên hỏa nô bị Tịnh Liên Hỏa khống chế hoàn toàn vẫn có quyền tự chủ.” Sắc mặt của Cổ Nam Hải tràn đầy vẻ ngưng trọng mà : “Xem ra đây hẳn là cửa ải cuối cùng rồi. Nếu vượt qua chúng ta có thể đến được chỗ Tịnh Liên Hỏa!”
      “Điều này chỉ sợ dễ dàng chút nào…” Tiêu Viêm cau mày rồi . Cho dù với đội hình của bọn họ, muốn đánh bại vị cường giả tứ tinh Đấu Thánh cũng dễ chút nào cả.
      “Nếu đến đây rồi chúng ta cũng còn đường lùi nữa!” Tử Nghiên giang tay về phía Tiêu Viêm sau đó đôi mắt đẹp của nàng nhìn về phía Cổ Nam Hải mà có phần lười biếng: “Hai chúng ta cùng động thủ để nhanh chóng giải quyết vấn đề này thôi! Chuyện ở nơi này ta chán lắm rồi!”
      “Ừ!” Cổ Nam Hải hề cự tuyệt. Tự thân ông ta cũng hiểu được rằng: nếu chỉ trong hai ngưười bọn họ đối đầu với nam tử gầy gò kia rất khó khăn.
      “Chú ý động tĩnh bốn phía xung quanh!” Thủ chưởng Tiêu Viêm khẽ vung lên rồi . Ngay sau đó, đám người kia lặng yên tiếng động mà lướt vào đại điện, đến cuối cùng tất cả đều phân tán ra bao vây thân ảnh gầy gò kia lại. Cùng lúc này, Tử Nghiên và Cổ Nam Hải cũng đồng thời tiến đến trước mặt người kia.
      lúc bước chân mọi người rơi đại điện bóng người nhắm chặt kia cũng chậm rãi mở mắt ra. giờ, xuất trong tầm mắt của mọi người là đôi đồng tử đen kịt với vẻ hờ hững vô tình. Tuy nhiên, nếu so sánh với mấy tên Hỏa nô lúc trước ràng là nó vẫn linh động hơn mấy phần, nhưng dù sao nữa đôi mắt đó cũng quá giá lạnh và vô cảm.
      Đôi mắt vô cảm ấy cứ nhìn chằm chằm hai người Tử Nghiên và Cổ Nam Hải ở trước mặt. Song phương cứ thế nhìn nhau nhưng cũng lời nào. Chẳng qua, khí giương cung bạt kiếm dần dần muốn bùng nổ.
      Khi đến gần, đám người Tiêu Viêm mới nhìn thấy ràng: thân ảnh gầy gò kia chỉ mặc bộ quần áo hết sức bình thường có gì đặc biệt, mà khuôn mặt lại cứng nhắc vô cùng. Đôi mắt lạnh lẽo đến mức người ta có thể liên tưởng nó với huyền băng vạn năm.
      "Uỳnh!"
      Trong đại điện vô cùng yên tĩnh bỗng nhiên mặt đất ầm ầm rung động. Lúc này, thân ảnh gầy gò trôi nổi hư chợt nhàng nắm chặt lấy thanh huyết hồng cự phủ cực kỳ khoa trương mà quái dị. Nó có kích cỡ khổng lồ chừng mấy trăm trượng, nhưng bỗng dưng xuất tiếng động bên cạnh tên kia. Điều này làm họ cảm thấy có phần bối rối nhưng những ai nơi này đều hiểu rất rằng bên trong thân ảnh gầy gò đó chứa lực lượng đáng sợ đến nhường nào.
      “Người này quá mạnh mẽ!”
      Sắc mặt Tiêu Viêm lên vẻ ngưng trọng vô cùng. sao tưởng tượng nổi vì sao loại cường giả như thế này lại bị Tịnh Liên Hỏa khống chế.
      Khi Cổ Nam Hải nhìn về phía huyết sắc cự phủ lông mày khẽ nhíu lại, dường như nghĩ về điều gì đó.
      Ngay sau khi huyết sắc cự phủ xuất song phương cũng nhảm điều gì, sáu ánh mắt nhìn vào nhau sau đó cuồng phong bốc lên. Ba người cùng lấy khí thế cường hoành mà đối chiến với nhau, chỉ trong chốc lát tạo ra ba động kinh thiên làm cho đám người Tiêu Viêm gần đó phải cấp tốc lui về phía sau.
      "Choang choang!"
      đại điện rộng lớn, ba đạo thân ảnh lấy tốc bộ khủng bố khiến người khác hoa mắt mà lao vào nhau đánh đấm. Cùng với đó là những đóa hoa lửa do ba người này đối chiến tạo thành bắn tung tóe ra khắp nơi. Cho dù là đại điện này rất cứng rắn tại cũng bị nổ vụn thành từng khúc rồi nhanh chóng lan tràn ra thành những vết nứt.
      Bên kia, đám người Tiêu Viêm cũng lùi rất xa. Ba cường giả tứ tinh Đấu Thánh giao thủ cũng là chuyện mà bọn dễ nhúng tay vào. Hơn nữa, những dư ảnh hưởng do ba người giao chiến tạo ra cũng khiến cho bọn họ cảm thấy rét lạnh.
      Bên trong đại điện, đối mặt với hai người Tử Nghiên và Cổ Nam Hải liên thủ thân ảnh gầy gò nắm huyết sắc cự phủ kia cũng chịu yếu thế chút nào. múa liên tục cự phủ trong tay tạo nên từng đợt gió xoáy. Chỉ trong chốc lát mùi máu tanh tưởi lan ra khắp đại điện, khiến cho mọi người cảm thấy lạnh lẽo hẳn lên.
      Chẳng qua, tuy rằng có thực lực mạnh mẽ nhưng dù sao Tử Nghiên cùng Cổ Nam Hải cũng phải là đèn cạn dầu. Cho nên theo thời gian, bị hai người liên thủ đối phó khiến dần dần rơi vào thế hạ phong.
      Cho dù là rơi vào thế hạ phong nhưng thỉnh thoảng chống đỡ thế công của hai người, đôi lúc còn bất ngờ chuyển sang phản kích khiến cho hai người chật vật vô cùng. Có thể chắc chắn điều rằng: nếu trong hai người đơn đả độc đấu với quyết phải là đối thủ của tên gia hỏa thần bí này.
      "Choang! "
      Ba bóng mờ tại trung tâm của đại điện bỗng nhiên cùng va chạm vào nhau làm khuếch tán ra loại sóng ngưng thực như sóng nước đáng sợ vô cùng. Ngay sau đó, huyết phủ nhân ảnh kia cũng bị bắn ngược lại ra phía sau, bước chân nặng nề đâm thẳng xuống mặt đất tạo nên hơn mười cái hố sâu.
      "Grào…!!!"
      Huyết phủ nhân ảnh bị mạnh mẽ đẩy lui khiến cho cặp mắt vốn vô cảm của bỗng lên vẻ nóng bỏng điên cuồng. Sau đó, gầm lên tiếng vang vọng cả đại điện. Chỉ thoáng sau khi gầm lên mi tâm của đột nhiên lóe lên ánh sáng mãnh liệt, bên trong đó bỗng nhiên chậm rãi xuất cái phù văn. Mà khi phù văn này xuất khí tức của cũng đột nhiên tăng vọt lên.
      Nhưng ngay khi ánh mắt của Tiêu Viêm nhìn thấy cái phù văn kì dị này cả người giống như bị sét đánh, khuôn mặt đờ đẫn hẳn .
      “ Đây… đây chẳng phải là… tộc văn của Tiêu tộc sao?”
      Đúng vậy! Phù văn kì dị xuất trán của huyết phủ nhân ảnh kia chính là tộc văn mà chỉ Tiêu tộc mới có!
      Tên này, làm sao lại có được tộc văn của Tiêu tộc???

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1499: Hư ảo và chân thực!
      Dịch: shiznkent. - Biên: A Bẻm.
      Tiêu Viêm ngơ ngác khi nhìn tộc văn trán của thân ảnh gầy gò kia, nội tâm quay cuồng giống như sóng to gió lớn. Loại tộc văn của Tiêu tộc này dựa theo lẽ thường mà tại chỉ có mỗi mình là có nhưng tại sao bây giờ lại nó lại xuất người của vị cường giả thần bí kia??
      "Tộc văn của Tiêu Tộc?"
      Đám người Huân Nhi cũng phát ra tình huống này, ngay lập tức cả đám đều kinh ngạc nhìn về phía Tiêu Viêm. Dù sao đám người Huân Nhi cũng nhìn thấy Tiêu Viêm thi triển tộc văn của Tiêu tộc, cho nên bọn họ cũng có ấn tượng tương đối sâu sắc về dấu hiệu này.
      “Chẳng nhẽ đây lại là vị tiền bối nào đó của Tiêu tộc?” Huân Nhi suy đoán.
      Nghe vậy, nội tâm của Tiêu Viêm liền chấn động, Tịnh Liên Hỏa này biết tồn tại bao nhiêu lâu rồi, nếu ngược dòng mà truy cứu chỉ sợ nó xuất cũng muộn hơn so với Tiêu tộc. Nếu như trong khoảng thời gian đó nó bắt được vị cường giả của Tiêu tộc ở bên ngoài cũng phải là chuyện thể.
      Vừa nghĩ đến điều này, nội tâm của Tiêu Viêm khỏi nổi lên chút vui mừng, nhưng cũng chỉ trong chốc lát ngay lập tức cảm xúc của lại trầm xuống, bởi vì tại… vị nam tử gầy gò kia có lẽ là hỏa nô của Tịnh Liên Hỏa.
      "Bành!"
      Trong lúc nội tâm của Tiêu Viêm còn xoay chuyển giữa các ý niệm ở giữa trận đấu, khí tức của nam tử gầy gò kia trở nên tăng vọt, rồi bất chợt bổ ra phủ. Lập tức, cỗ kình phong đáng sợ xé rách gian trong nháy mắt, trực tiếp đánh lên phía năng lượng tráo của hai người Tử Nghiên và Cổ Nam Hải.
      “Rầm… rầm!”
      Đối diện với loại công kích có lực lượng đáng sợ đủ để bổ đôi thiên địa này, năng lượng tráo giống như đậu hũ, bị cắt nát trong nháy mắt. Mà Tử Nghiên và Cổ Nam Hải ở bên trong năng lượng tráo giống như gặp phải trọng kích, sắc mặt của cả hai liền tái nhợt hẳn , chật vật thối lui về phía sau, mỗi bước hạ xuống đều để lại những dấu chân sâu tận nửa tấc.
      "Hống!"
      phủ mạnh mẽ đánh lui Tử Nghiên và Cổ Nam Hải nhưng nam tử gầy gò kia vẫn chưa buông tay. Thân hình khẽ động, xuất đỉnh đầu của hai người. Huyết sắc cự phủ cực kì khổng lồ “Xùy” lên tiếng xé rách hư , mang theo cỗ lực lượng hủy diệt nhằm ngay vào đầu hai người Tử Nghiên mà đánh xuống.
      Đúng vào thời điểm cự phủ kia đánh xuống đứng cách đó xa Tiêu Viêm chớp mắt liên tục, rồi bất chợt cắn răng cái, thân hình lóe lên, trực tiếp xuất ở trước mặt hai người Tử Nghiên, cùng với đó là đạo tộc văn cũng nhanh chóng xuất ở giữa mi tâm của !
      "Ông!"
      Dưới cái nhìn của Tiêu Viêm, huyết sắc phủ nhanh chóng phóng to dần, nhưng mà ngay khi nó cách đỉnh đầu của Tiêu Viêm nửa thước huyết sắc phủ đầu lại đột nhiên ngừng lại, mà sắc mặt vô cùng lạnh lùng trông giống như cương thi của vị thần bí nhân kia vào giờ khắc này cũng lặng lẽ lên chút dao động.
      Nhìn về phía huyết sắc cự phủ lơ lửng đỉnh đầu, nội tâm của Tiêu Viêm giống như trút được gánh nặng mà thở dài hơi, cùng với đó là hỏa liên ở trong lòng bàn tay cũng lặng lẽ tán . Tiêu Viêm ngẩng đầu lên, ánh mắt chăm chú nhìn khuôn mặt có chút mờ mịt và suy tư của vị nam tử gầy gò kia, hai tay ôm quyền, :
      biết quý tính đại danh của vị tiền bối này là gì? Tại hạ là Tiêu Viêm, tộc nhân của Tiêu tộc!”
      "Tiêu Tộc...?"
      Nghe được hai từ đó, đôi mắt vốn hờ hững của vị nam tử gầy gò bỗng nhiên nổi lên từng đợt dao động, rồi nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêu. Theo thời gian trôi qua, dần dần cảm giác được loại liên hệ kì dị ở trong lòng, cái mùi vị quen thuộc đó chính là đến từ huyết mạch.
      “Ngươi… ngươi là người của Tiêu Tộc?” Nam tử gầy gò khẽ nhếch miệng, thanh khàn khàn theo đó truyền ra.
      Tiêu Viêm vội vàng gật đầu. Nhìn tình huống này mà vị thần bí nhân này là có quan hệ với Tiêu tộc.
      "Ta là ai?"
      Nhưng cảm giác mừng rỡ của Tiêu Viêm vừa mới xuất ngay sau đó bị đánh gãy bởi lời lạnh như băng của nam tử gầy gò. Tinh thần của vị tiền bối này dường như rất là hoảng hốt.
      "Ngươi là Tiêu Thần… Huyết Phủ Tiêu Thần!" giọng đột nhiên từ phía sau truyền đến, trong thanh tràn ngập vẻ khiếp sợ.
      "Tiêu Thần?" Tiêu Viêm quay đầu, nhìn về phía Cổ Nam Hải có sắc mặt khó tin.
      "Tiêu Thần…?" Khi nghe thấy cái tên này, vị nam tử kia cũng nhíu mày suy nghĩ, tự lẩm bẩm mình.
      "Cổ trưởng lão, người biết vị tiền bối này? " Huân Nhi cũng nhanh chóng tiến đến, kinh ngạc hỏi.
      " biết, nhưng đối với huyết sắc phủ đầu này ta từng đọc được ở trong cổ tịch. Tiêu tộc năm đó từng sản sinh ra tuyệt thế thiên tài, vũ khí thành danh là thanh huyết phủ khổng lồ, và người này được gọi là Tiêu Thần!" Cổ Nam Hải nhìn chằm chằm vào vị nam tử gầy gò kia, :
      "Tiêu Thần có thiên phú kinh người, cũng được coi như là đường đệ cuả Tiêu Huyền, chỉ có điều, là người thích chịu trói buộc, hỉ nộ vô thường. Lúc thành danh biết bao nhiêu cường giả chết dưới phủ đầu của , nhưng mà về sau lại vô cớ mất tích. Khi đó, Tiêu tộc dù có tìm kiếm như thế nào cũng tìm thấy bóng dáng của , vậy mà ngờ, lại xuất tại nơi này!"
      “Đúng rồi, ngay sau khi mất tích lâu tin tức về Tịnh Liên Hỏa liền xuất !” Cổ Nam Hải đột nhiên trở nên kinh hãi, .
      "Đường đệ của Tiêu Huyền tổ tiên..."
      Tiêu Viêm nhíu mày. như vậy vị này cũng coi như là vị lão tổ tông của Tiêu tộc rồi.
      "Thế nhưng, bởi vì ở chỗ này nên cũng coi như là tránh thoát được hồi đại kiếp nạn của Tiêu tộc, cũng biết nên đó là họa hay phúc nữa!" Cổ Nam Hải đến bên cạnh Tiêu Viêm, thở dài.
      Tiêu Viêm im lặng , nhìn về phía vị cường giả được nghi ngờ là lão tổ Tiêu Thần cuả Tiêu tộc. Giờ phút này, vẻ mặt của người đó có chút giãy dụa, bộ dáng giống như phải chống cự cái gì đấy.
      chống đỡ khống chế của Tịnh Liên Hỏa!” Nhìn thấy màn này, Cổ Nam Hải liền cảm thấy cả kinh, thấp giọng .
      Trong sân, Tiêu Thần lôi kéo cự phủ, thân thể run rẩy ngừng, ngọn hỏa diễm màu nhũ bạch cũng dần dần thoát ra từ các lỗ chân lông ở thân thể của .
      Thấy thế, sắc mặt của Tiêu Viêm khẽ biến, hiển nhiên là Tịnh Liên Hỏa thi triển thủ đoạn làm cho Tiêu Thần lại lần nữa chịu khống chế của nó. Nhưng vào thời điểm này, Tiêu Viêm cũng biết làm gì để giúp đỡ, dù sao đạo hỏa kia cũng bắt nguồn từ trong cơ thể của Tiêu Thần.
      Đúng lúc Tiêu Viêm cảm thấy vô kế khả thi bàn tay của vô tình vuốt lên trán, cùng với đó quang đoàn ở trong đầu liền truyền ra cỗ dao động nhè .
      Quang đoàn đột nhiên tạo nên động tĩnh khiến cho Tiêu Viêm khẽ giật mình, rồi lập tức yên lặng, cảm ứng dao động rất kia. lát sau, ánh mắt của đột nhiên lóe lên.
      "Tiêu Viêm ca ca!"
      Huân Nhi đứng ở bên nhìn thấy Tiêu Viêm đứng im lúc, sau đó đột nhiên bước về phía Tiêu Thần nàng khỏi cả kinh mà vội vàng la lên.
      Đối với thanh kinh sợ của nàng, Tiêu Viêm cũng chỉ khoát khoát tay, rồi nhanh chóng đến bên cạnh Tiêu Thần, sau đó đột ngột vỗ cái lên vai của . Khi bàn tay của Tiêu Viêm vừa chạm vào thân thể run rẫy Tiêu Thần liền ngừng lại cách kì dị, cùng với đó ngọn hỏa diễm màu nhũ bạch thoát ra từ thân thể của Tiêu Thần cũng từ từ tiêu tán.
      “Mẹ kiếp!”
      Tiêu Thần chửi thề mấy câu, lát sau mới ngẩng đầu lên, ánh mắt có chút phức tạp khi nhìn tộc văn trán Tiêu Viêm, thanh khàn khàn, hỏi: " tại Tiêu tộc như thế nào rồi ? "
      Tiêu Viêm trầm mặc, rồi khẽ : "Tiêu Tộc còn tồn tại…!” Sau đó liền đem tình hình của Tiêu gia giản lược lại lần.
      Từ đầu đến cuối, Tiêu Thần cũng mở miệng, thế nhưng bàn tay của nắm chặt lại, đến nỗi chảy cả máu. Sau hồi, mới run rẩy hỏi: “Ngay cả Tiêu Huyền đại ca cũng chết rồi sao…!”
      Nhìn bàn tay nắm chặt thành nắm đấm và khuôn mặt buồn rười rượi của Tiêu Thần, Tiêu Viêm cũng khẽ thở dài tiếng. biết người kia cảm thấy vô cùng hối hận, nhưng cho dù gã luôn luôn ở lại trong Tiêu tộc kết quả lúc đó cũng thay đổi được… bởi vì Hồn tộc quá mạnh mẽ.
      "Nơi này là gian hỏa, Tiêu Thần tổ tiên, phiền người dẫn chúng ta đến chỗ bản thể của hỏa!" Tiêu Viêm khẽ .
      "Các ngươi phải là đối thủ cuả Tịnh Liên Hỏa đâu!" Tiêu Thần lắc đầu.
      “Ở lại chỗ này cũng có đường sống!" Tiêu Viêm có chút mỉm cười , trong ánh mắt lóe lên quang mang lấp lánh.
      " theo ta!"
      Tiêu Thần ngẩng đầu lên, cùng Tiêu Viêm nhìn nhau lát, rốt cục chậm rãi đứng dậy, sau đó xoay người, đối với chỗ cửa điện cuối cùng bước .
      !”
      Tiêu Viêm cũng nhiều lời, nhàng phất phất tay, sau đó liền đuổi theo người trước. Ở phía sau, Cổ Nam Hải há to miệng nhưng cũng phản bác, chỉ có thể theo
      "Cót… kẹtzz!"
      Sau lưng Tiêu Thần, đoàn người yên lặng nhìn chậm rãi mở cánh cực lớn, mà phía sau cánh cửa đó là cái cầu thang. Nhìn về điểm cuối cùng của cái cầu thang, mọi người có thể mơ hồ thấy được cái tế đàn khổng lồ làm bằng đá.
      Nhìn tế đàn, Tiêu Viêm liền cười nhạt tiếng, tiên phong bước lên thang đá, sau đó bước từng bước, về phía tận cùng của cầu thang. Ở phía sau, đám người Tiêu Thần, Huân Nhi hơi có chút chần chờ nhưng cũng nhanh chóng đuổi theo.
      Đám người giữ im lặng, leo lên thang đá được chừng mười phút đồng hồ, rốt cuộc tiếp cận được tế đàn. Tiêu Viêm ngẩng đầu nhìn lên tế đàn chỉ thấy đó có cái vương tọa khổng lồ đứng sừng sững. Phía vương tọa, đạo thân ảnh mặc áo bào trắng an tĩnh ngồi xếp bằng, từng ngọn hỏa diễm màu nhũ bạch xoay quanh thân thể, ngừng biến ảo ra các loại hình ảnh.
      Tuy thân ảnh này cũng chỉ ngồi yên lặng, hề khuếch tán ra nửa điểm khí tức nào cả, thế nhưng, trong ánh mắt của đám người Tiêu Viêm thân ảnh đó lại cực kỳ quỷ dị.
      Ngay trước khi mọi người bước chân lên tế đàn, thân ảnh kia rốt cuộc cũng chậm rãi mở mắt, khuôn mặt tuấn mỹ lộ ra nụ cười khiến cho người khác phải kinh diễm.
      "Đánh bại được ta các ngươi có thể nhận được bổn nguyên hỏa, nếu … các ngươi vĩnh viễn ở lại chỗ này mà trở thành hỏa nô của ta!” Thanh của thân ảnh tuy rất nhàng và nhu hòa nhưng khi nó vang lên dường như lại khiến cho cả phiến gian phải run rẩy.
      Đám người Cổ Nam Hải đều trở nên ngưng trọng, đồng thời nội tâm liền cảm thấy thất bại. Chỉ mới đứng trước mặt người này thôi mà bọn có cảm giác thể địch nổi rồi!.
      "Hô…!"
      yên tĩnh giằng co trong chốc lát, rốt cuộc Tiêu Viêm thở dài hơi, khuôn mặt lên vẻ mệt mỏi, thanh trầm thấp cũng chậm rãi vang lên.
      “Tịnh Liên Hỏa, xem ra truyền thừa của Tịnh Liên Thánh cũng bị ngươi lấy được rồi, nếu ngươi cũng có cách nào tu luyện Mộng Yểm Thiên Vụ tới loại cảnh giới này. thể thừa nhận, ảo cảnh mà ngươi tạo ra còn hơn rất nhiều so với của Bồ Đề Cổ Thụ. Chỉ có điều, cho dù có như thế nào chăng nữa ảo cảnh vẫn chỉ là ảo cảnh mà thôi”
      Thanh trầm thấp của Tiêu Viêm cứ vang vọng xung quanh tế đàn, mà nụ cười ở khuôn mặt nhu hòa của nam tử tuấn mỹ kia cũng từ từ đọng lại.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1500: Phá vỡ ảo cảnh!
      Dịch: shiznkent. - Biên: A Bẻm.
      Dáng vẻ tươi cười ở khuôn mặt nam tử tuấn mỹ cũng từ từ tiêu tán, thay vào đó là vẻ băng hàn quỷ dị, hai mắt nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm. Mặc dù đáp lời nhưng gian xung quanh lại giống như là sóng biển, run rẩy cách kịch liệt.
      "Ảo cảnh?"
      Đứng bên, đám người Huân Nhi khi nghe thấy lời này của Tiêu Viêm cũng đều cả kinh, rỗi chợt như hiểu ra được vấn đề gì đó: “Huynh chúng ta vẫn còn bị vây ở trong ảo cảnh?”
      “Ta là đó!” Tử Nghiên vội vàng ra, nàng cảm giác được mình tuyệt đối là , chút hư ảo nào cả!
      “Chúng ta đều là !” Ánh mắt của Tiêu Viêm nhìn chằm chằm vào vị nam tử tuấn mĩ kia, rồi khẽ : “Nhưng tại, chúng ta lâm vào ảo cảnh, đây là điểm đáng sợ nhất của Mộng Yểm Thiên Vụ! Nếu cứ mãi theo những gì mà Tịnh Liên Hỏa sắp đặt chúng ta càng lún sâu, đến cuối cùng triệt để biến thành hỏa nô của nó. Cho dù chúng ta ở chỗ này đại chiến, giết chết được nó nhưng cũng chỉ là vô nghĩa mà thôi, bởi vì chúng ta vẫn còn ở bên trong huyễn cảnh...!”
      “Vậy ý của ngươi là, những gì chúng ta trông thấy như hỏa nô hay là Tiêu Thần cũng đều là hư ảo hết sao?” Cổ Nam Hải nhíu mày, rồi đột nhiên quay sang nhìn Tiêu Thần đứng im lặng, .
      "Trong hư có thực, trong thực có hư, đây mới là chỗ đáng sợ của Tịnh Liên Hỏa. Tiêu Thần tổ tiên thực phải là hư ảo, người cũng là đấy...!" Tiêu Viêm lắc đầu, nhìn về phía Tiêu Thần, khẽ : “Chỉ có điều, hơn phân nửa thần trí của người cũng bị Tịnh Liên Hỏa khống chế!”
      Đám người Huân Nhi hai mặt nhìn nhau, sau đó ánh mắt cẩn thận lướt qua bốn phía xung quanh. Nhưng bất luận bọn có dò xét như thế nào, cũng đều thể phát giác ra nửa điểm dao động của ảo cảnh.
      "Năm đó, vị Tịnh Liên Thánh kia được xưng cường giả tiếp cận gần nhất với cấp bậc Đấu Đế, nhưng rốt cuộc vẫn vị Tịnh Liên Hỏa cắn trả mà chết, và sau đó Tịnh Liên Hỏa chiếm được truyền thừa của của , mà Mộng Yểm Thiên Vụ lại là tuyệt kỹ thành danh của Tịnh Liên Thánh. Năm xưa, vị Thánh này thi triển chiêu đó có thể khiến cho trăm vạn người sống trong tòa thành lâm vào ảo cảnh sinh hoạt mấy trăm năm, thần kỳ của loại ảo cảnh này cũng phải là người bình thường có thể nghĩ đến được!"
      Tiêu Viêm than tiếng, trong thanh cũng có chút kinh ngạc. Loại ảo cảnh này chỉ nghĩ đến nó thôi cũng khiến cho người ta cảm thấy đáng sợ, Tịnh Liên Thánh quả hổ với hai chữ “ Thánh”.
      “Trước kia, Tịnh Liên Hỏa cũng có loại bản lãnh này!” Cổ Nam Hải trầm giọng . Mấy lần trước, khi hỏa xuất thế cũng ai gặp phải loại tình huống khó giải quyết này.
      “Thời gian ngàn năm có thể làm thay đổi rất nhiều thứ, và nó cũng có thể khiến cho Tịnh Liên Hỏa dần dần học được tất cả thủ đoạn của Tịnh Liên Thánh. Từ phương diện nào đó mà , cũng có thể gọi là Tịnh Liên Thánh khác!” Ánh mắt của Tiêu Viêm vẫn nhìn chằm chằm vào vẻ mặt càng ngày càng băng lãnh vị nam tử tuấn mỹ, khẽ .
      “Tại sao ngươi lại hiểu về Mộng Yểm Thiên Vụ như vậy?” Vị nam tử ngồi vương tọa kia rốt cuộc cũng mở miệng chuyện, trong thanh có chút lạnh lẽo.
      Tiêu Viêm cười tiếng, bàn tay chỉ vào trán, trả lời vấn đề của nam tử kia. có thể đột nhiên bừng tỉnh, đồng thời còn phát giác ra được quỷ dị của nơi này tất nhiên là do quang đoàn ở trong đầu chỉ thị cho , nếu phải như thế chắc chắn hôm nay bọn bị hao binh tổn tướng ở chỗ này. Trước khi được quang đoàn nhắc nhở, có lẽ bao giờ nghĩ tới việc: sau khi thoát ly khỏi Mộng Yểm Thiên Vụ, bọn lại lâm vào trong ảo cảnh khác.
      “Xem ra, trong khoảng thời gian ngàn năm, ngươi bỏ ra rất nhiều công sức để tạo nên cái ảo cảnh này. Nếu có gì ngoài ý muốn mà … lần này ngươi đạt được toàn thắng, bởi theo ta nghĩ, chỉ sợ ai có thể phát ra mánh khóe của nơi này!”
      Tiêu Viêm khẽ mỉm cười, nội tâm thầm thở phào vì may mắn. Ảo cảnh mà Tịnh Liên Hỏa dùng thời gian ngàn năm để kiến tạo há lại dễ dàng phá vỡ như vậy được sao? Nếu như phải là do lấy được quang đoàn kì dị ở trong tấm cổ đồ của Tịnh Liên Thánh, lần này tiến vào gian hỏa chỉ sợ là toàn quân bị diệt. Cho dù là những cường giả của Hồn Điện cũng ngoại lệ.
      là đáng tiếc…!”
      Ánh mắt lạnh lùng vô tình của nam tử tuấn mỹ nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm, từng ngọn hỏa diễm màu nhũ bạch sắc từ bên trong thân thể chậm rãi phóng xuất ra. Ngay lập tức, loại nhiệt độ tựa như muốn hủy diệt hết thảy mọi thứ, dần dần bao phủ mảnh gian này.
      Nhìn thấy thanh thế to lớn của nam tử tuấn mỹ, sắc mặt của đám người Huân Nhi khẽ biến đổi, vội vàng túm tụm lại chỗ, mặt lộ ra vẻ cảnh giác. “Nếu đây chỉ là ảo cảnh phải làm thế nào mới có thể phá giải? Tên gia hỏa này cho chúng ta cảm giác cực kỳ chân thực a…!” Dược lão thấp giọng . tại lão cũng dần tin tưởng lời của Tiêu Viêm là cả đám lâm vào ảo cảnh, nhưng những đạo hỏa diễm quanh quẩn bên thân nam tử tuấn mỹ kia cũng khiến bọn họ hiểu rằng, nếu ở trong này mà bị giết chết ở ngoài thực tương tự.
      “Cho dù có giống thực đến mấy ảo cảnh cũng vẫn là ảo cảnh mà thôi. Chỉ cần nội tâm của mọi người có ý niệm là rất mạnh, rất khó đánh bại vĩnh viễn bất bại. Ở chỗ này, thực lực của đều do ý niệm ở trong nội tâm của chúng ta quyết định.” Tiêu Viêm trầm .
      "Đâm đầu vào chỗ chết!"
      Khi Tiêu Viêm vừa dứt lời khuôn mặt của nam tử tuấn mỹ rốt cuộc cũng biến sắc. gầm lên tiếng, rồi khẽ động thân hình, xuất ở phía đầu đám người Tiêu Viêm, thủ chưởng nắm chặt lại, hỏa diễm màu nhũ bạch hóa thành chuôi hỏa diễm trường thương khổng lồ. Sau đó cánh tay của vung lên, trường thương liền xé rách gian, mang theo hương vị của hủy diệt, hung hăng công kích về phía đám người Tiêu Viêm.
      Đứng trước cỗ lực lượng hủy diệt bực này, sắc mặt của mọi người liền có chút trắng bệch.
      “Mọi người đừng thi triển đấu khí phòng ngự, nội tâm hãy nghĩ con chó thể gây hại, nếu tất cả chết đấy!” Nhìn thấy màn này, Tiêu Viêm bèn vội vàng quát to lên tiếng.
      Tiếng quát to vang lên như tiếng sấm làm cho nội tâm của mọi người đều cảm thấy run rẩy, rồi cũng bất chấp so sánh của Tiêu Viêm khiến cho mình phải buồn cười mà vội vàng áp chế sợ hãi, sau đó cố gắng đem đấu khí thu lại. Vào thời điểm tại, bọn họ cũng chỉ có thể lựa chọn tin tưởng Tiêu Viêm mà thôi.
      "Phanh!"
      Hỏa diễm trường thương khổng lồ từ trời giáng xuống, xen lẫn cả lực lượng hủy diệt, hung hăng đánh trúng thân thể mọi người. Nhưng ngay khi bọn họ cho rằng bản thân phải bị thương rất nặng đạo hỏa diễm trường thương kia lại đột nhiên biến mất.
      “Đậu xanh rau má…!”
      bầu trời , khuôn mặt của nam tử tuấn mỹ lên vẻ tức giận, thân thề của so với lúc trước quả xuất chút hư ảo. có nằm mơ cũng nghĩ được rằng Tiêu Viêm lại có thể nhanh chóng tìm ra cách làm suy yếu lực lượng của như vậy.
      "Mộng Yểm huyễn cảnh, phá…!"
      Khuôn mặt Tiêu Viêm lên vẻ ngưng trọng , song chỉ điểm cái, đầu ngón tay bắn ra cỗ tinh huyết. Tinh huyết dưới huy động tạo thành đạo huyết phù quỷ dị.
      "Phá Yểm Chi Phù? Tại sao ngươi lại biết?"
      Ngay khi nhìn thấy huyết phù, sắc mặt của nam tử tuấn mỹ liền trở nên trầm.
      "Tách…!"
      Tiêu Viêm cũng để ý đến nam tử, ngón tay điểm cái khiến cho huyết phủ quỷ dị kia nổ tung, văng ra khắp nơi . Lập tức, mảnh gian này dao động kịch liệt, rồi cuối cùng liền “phịch” tiếng rồi bạo tạc trước ánh mắt vui mừng của đám người Tiêu Viêm.
      Thời điểm mảnh gian bị nổ tung trong sát na kia, đám người Tiêu Viêm đều đột nhiên cảm giác được ở sâu trong não hãi truyền đến hồi mê muội, làm cho mọi người phải vội vàng mở mắt ra.
      Ngay khi hai mắt mở ra, quang cảnh đầu tiên đập vào mắt bọn họ là biển nham thạch nóng chảy, bên trong nham thạch thỉnh thoảng có những đoàn hỏa diễm màu nhũ bạch thoát ra. Mà những phiến nham thạch màu nhũ bạch lại tràn ngập ở khắp gian, khiến cho người ta có cảm giác nơi này chỉ toàn là nham thạch.
      Phía của biển nham thạch này có vài núi đá cực kỳ khổng lồ lơ lửng, mà đám người Tiêu Viêm chính là ở chỗ sâu bên những núi đá này, đồng thời ở phía sau, cách bọn họ khoảng xa là cái khe hở màu bạc khổng lồ chậm rãi xoay tròn…
      “Chúng ta thoát khỏi ảo cảnh rồi sao?” Nhìn thấy mảnh địa vực đầy lạ lẫm, đám người Huân Nhi khỏi thở phào hơi.
      “Nơi này chắc phải là ảo cảnh nữa chứ?” Dược lão nhìn bốn phía chung quanh, có chút kinh hãi . Chuyện xảy ra lúc trước khiến cho mọi người có chút sợ hãi đến mức bị ám ảnh rồi. Ai cũng hi vọng, mọi vất vả khổ cực và cố gắng lâu như vậy đều là vô dụng cả đâu.
      “Tịnh Liên Hỏa cũng có loại bổn này!” Tiêu Viêm cười cười, nội tâm cũng như trút được gánh nặng mà thở dài hơi. Thoát ly cái gian ảo cảnh chết tiệt kia làm cho linh hồn cũng như thể xác trở nên nhàng, thư thái hơn rất nhiều. Mộng Yểm Thiên Vụ hổ là tuyệt kỹ thành danh của Tịnh Liên Thánh, là quá kinh khủng rồi.”
      "A….A…A!"
      Ngay khi Tiêu Viêm vừa thở phào nhõm Tiêu Thần đứng ở bên cạnh bỗng nhiên lại gầm lên tiếng, mặt lên vẻ giãy dụa. Ngay sau đó, từ trong miệng truyền ra thanh khàn khàn, dồn dập: “Tịnh Liên Hỏa lại khống chế ta!”
      Thấy thế, sắc mặt của Tiêu Viêm cũng biến đổi. Tuy rằng Tiêu Thần được xem như là dạng hỏa nô của Tịnh Liên Hỏa, nhưng từ đầu đến cuối vẫn dựa vào thực lực cao siêu của bản thân nên mới có thể chống cự lại khống chế của Tịnh Liên Hỏa. Nếu như nghĩ ra được biện pháp giải trừ hoàn toàn khống chế của Tịnh Liên Hỏa Tiêu Thần hẳn trợ lực to lớn. tại, điều Tiêu Viêm thiếu thốn nhất chính là loại cường giả đỉnh cao như vậy.
      Nhưng dù sao, muốn là chuyện, còn làm được hay lại là chuyện khác. đáng sợ của Tịnh Liên Hỏa, bản thân Tiêu Viêm cũng lãnh hội qua, muốn xóa bỏ được khống chế của nó đối với Tiêu Thần quả thực là dễ chút nào.
      Đúng vào lúc Tiêu Viêm cảm thấy vô kế khả thi quang đoàn kỳ dị ở trong đầu lại truyền ra tia dao động rất .
      “Đây là...?”
      Nhận thấy tia dao động đó, Tiêu Viêm hơi cảm thấy bất ngờ. mới thoáng cảm ứng chút ngay lập tức khuôn mặt liền lên thần sắc vui mừng. Lập tức, điểm ngón tay của mình lên trán của Tiêu Thần, nhanh chóng phóng xuất lực lượng linh hồn, nhanh như chớp phác thảo trán của Tiêu Thần đạo chú văn vô hình. Và ngay sau khi chú văn hình thành, vẻ giãy dụa mặt của Tiêu Thần cũng từ từ giảm bớt.
      “Cái này có thể tạm thời ngăn cản chế của Tịnh Liên Hỏa. Nếu muốn xóa bỏ hoàn toàn trước tiên cần phải giải quyết được Tịnh Liên Hỏa!” Nhìn thấy Tiêu Thần từ từ khôi phục lại như bình thường, Tiêu Viêm cũng rút ngón tay về, khẽ .
      "Viu....Viu...!"
      Tiêu Viêm vừa mới dứt lời, những núi đá phiêu phù xung quang đột nhiên có từng đạo thân ảnh phóng ra. Bọn họ đều lơ lửng bầu trời, ngừng hít thở dồn dập, sắc mặt đầy sợ hãi.
      “Xem ra việc ngươi phá vỡ ảo cảnh tạo thành phản ứng dây chuyền, khiến cho những người kia cùng nhau thoát ra được ảo cảnh...!” Nhìn thấy những người đó, Dược lão khẽ .
      “Thoát ra cũng tốt! Dù sao chúng ta cũng có cách nào chế phục được Tịnh Liên Hỏa mà!” Tiêu Viêm hơi mỉm cười, ánh mắt hướng về biển nham thạch ở cách đó xa.
      Bên đó, nham thạch nóng chảy chậm rãi nhô lên, tạo thành cột nham thạch khổng lồ, kích cỡ khoảng trăm trượng, nhìn cứ như kiểu có cây cột khổng lồ từ dưới biển dâng lên vậy. Đến cuối cùng, khi nó dâng lên đến độ cao song song với mọi người mới từ từ dừng lại, kèm theo đó là thân ảnh nam tử tuấn mỹ mặc áo bào màu trắng xuất trước chú ý của tất cả mọi ngươi.
      Nhìn thấy đạo thân ảnh chân thực này, sắc mặt của đám người Tiêu Viêm trở nên ngưng trọng vô cùng. Đây mới đích thực là bản thể của Tịnh Liên Hỏa!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :