Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1491: Bát Hoang Phá Diệt Diễm
      Dịch: hotncold - Biên: Vô Ưu.
      Ba đạo thân ảnh chầm chậm xuất trong sương mù. Người đứng giữa thân hắc bào, mặt mũi thoạt nhìn qua chẳng khác gì người bình thường, hai tay có phần thô ráp thò ra khỏi áo bào. Nhưng người nhìn qua có vẻ bình thường như vậy lại khiến cho hầu hết các cường giả ở đây phải ngừng hô hấp, ánh mắt đến vẻ mặt đều nặng nề lẫn kiêng kị.
      ĐIện chủ Hồn điện!
      Chỉ bốn chữ vô cùng đơn giản này lại có uy danh hiếm người sánh nổi ở Trung Châu. Mặc dù uy danh này là do vô số máu tanh tạo thành, nhưng ngoại trừ Thiên Phủ liên minh mới trỗi dậy có bất kỳ thế lực làm dám trắng trợn khiêu khích bọn chúng. Tuy rằng nguyên nhân sâu xa cũng chính bởi được Hồn tộc chống lưng, nhưng Hồn điện của bọn chúng cũng có lực uy hiếp vô cùng khủng khiếp.
      Ở thời đại rất xa về trước, vị Điện chủ Hồn điện này từng đêm huyết tẩy mười tông phái. Đêm đó, máu chảy thành sông, thây chất thành núi. Năm cường giả có thực lực Đấu Thánh nhị tinh đỉnh phong đều ngã xuống trong tay y.
      Chỉ đêm đó tạo thành hung danh của y, cũng khiến Hồn điện trở thành trong những bá chủ tại Trung Châu. Cho dù là Đan tháp cũng dám dễ dàng ra mặt đối kháng với bọn chúng!
      Giờ phút này, nhân vật có hung danh kinh sợ toàn Trung Châu này lặng im trôi nổi trong trung, ánh mắt hề dao động như lão tăng khổ tọa. Vì vậy, đối với ánh mắt kính sợ hay cừu hận của người khác cũng khiến y phải chuyển tầm mắt nhìn tới dù chỉ lần.
      " Điện chủ Hồn điện..."
      Tiêu Viêm khẽ nheo mắt lại, chăm chú nhìn thân ảnh kia. Trong cơ thể người kia mơ hồ truyền ra luồng dao động linh hồn mạnh mẽ hiếm thấy, giống hệt như những linh hồn khủng khiếp mà mấy ngày trước Tiêu Viêm từng gặp.
      Khi Tiêu Viêm nhìn chăm chú vào mình tên kia cũng lập tức phát . Y từ từ quay đầu, dùng ánh mắt chút bận tâm nhìn Tiêu Viêm, sau đó đánh giá cao thấp của phen rồi hờ hững : “Tiêu tộc suy tàn ngờ còn xuất tộc nhân có thiên phú đến mức như vậy. Chuyện này Hồn điện ta quá thất trách!”
      “Điện chủ, tên tiểu tử này vô cùng giảo hoạt. Tuy chúng ta chưa quá mức coi trọng nhưng mỗi cường giả được bản Điện phái đều có thực lực giết chết . Mà lần nào cũng đều có thể biến nguy thành an, hơn nữa thực lực còn tăng vọt.” nhân ảnh đứng sau Điện chủ Hồn điện ngẩng đầu, cung kính . Nửa khuôn mặt lộ ra, kẻ này chính là Phó điện chủ Hồn điện.
      “Thêm thời gian nữa, chỉ sợ là Tiêu Huyền thứ hai.” Đối với câu của Phó Điện chủ, Điện chủ Hồn điện vẫn để ý tới, thanh vẫn bình thản. Giọng của y luôn giữ điệu cố định, làm người nghe cảm thấy quái lạ và quỷ dị…
      Thấy Điện chủ đánh giá Tiêu Viêm cao như thế, Phó điện chủ ngạc nhiên há hốc mồm, nhìn về bóng người im lặng nãy giờ kia rồi cười khan : “Tiểu tử kia dù mạnh như thế nào cũng thể nào so sánh được với thiếu tộc trưởng, cho dù có là Tiêu Huyền tiếp theo. Mà Tiêu Huyền sao, kết cục cuối cùng của cũng tốt đẹp gì."
      “A…” Điện chủ Hồn điện cười mũi tiếng khó hiểu, chậm rãi lắc đầu, giọng : “Rất khó!”
      thân mang năm loại Dị hỏa: Thanh Liên Địa Tâm Hỏa, Vẫn Lạc Tâm Viêm, Hải Tâm Diễm, Cốt Linh Lãnh Hỏa, Tam Thiên Viêm Diễm Hỏa. Dị hỏa vô cùng cuồng bạo, tuy khi chúng gặp nhau tất phản phệ nhưng vẫn có thể an toàn, hẳn là nhờ công pháp.” Tại thời điểm Điện chủ đánh giá, người kia chậm rãi ngẩng đầu lên, . Hào quang chiếu khuôn mặt làm lộ ra nam tử khá trẻ, nhìn khoảng ba mươi tuổi. Nhìn còn khá trẻ nhưng vẻ mặt lại vui buồn và chút cảm xúc, khiến người khác cảm thấy có vẻ cứng nhắc. Nhưng có thứ khiến mọi người phải chú ý: chính là đôi mắt của .
      Đôi mắt màu đen, đen thuần túy. Mắt có tròng mắt, chỉ toàn màu đen nhánh như mực. Nhìn từ xa, chúng phảng phất như hai viên ngọc đen bị cưỡng ép gắn vào hốc mắt vậy. Ai bị nhìn đều cảm thấy lạnh lẽo trong lòng.
      khẽ xoay người, nhìn chăm chú vào Tiêu Viêm đằng xa, thanh chậm rãi, nhàng mà lạnh lùng: “Theo ta được biết, năm đó Dược Trần ở trong di tích viễn cổ đoạt được quyển công pháp kỳ dị có khả năng dung hợp Dị hỏa. Nếu ta đoán sai hẳn là nhờ vào tu luyện công pháp này mới có thể tăng thực lực nhanh như vậy. Đương nhiên thể xem năng lực của bản thân . Đổi lại là người khác, kể cả ta tu luyện công pháp kia cũng nhất định tốt hơn .”
      Chỉ bằng vào quan sát từ xa, chỉ có thể nhìn ra Dị hỏa trong cơ thể Tiêu Viêm, hơn nữa còn suy đoán ra lai lịch cùng đặc tính của công pháp. Bản lãnh cỡ này quả khiến người ta phải khiếp sợ toát mồ hôi đầm đìa.
      đối thủ rất khó đối phó nhưng ta vẫn có thể giết chết !” Nam tử hắc bào chậm rãi .
      “Ha ha... Đó là đương nhiên! Thiếu tộc trưởng tuy chỉ gần đạt tới nhị tinh Đấu thánh hậu kỳ nhưng cho dù là ta cũng thể thắng. Ngài muốn giết tên Tiêu Viêm mới Đấu Thánh nhị tinh sơ kỳ kia hiển nhiên dễ như trở bàn tay. Xem ra, vị trí Tộc trưởng tương lai rơi vào tay Thiếu tộc trưởng còn vào tay ai!?” Phó điện chủ Hồn điện cười híp mắt, .
      Nghe vậy, khóe miệng nam tử hắc bào khẽ nhếch lên, nhìn Hồn điện Điện chủ rồi : “ như vậy, nhưng cũng phải xem ý tứ của Điện chủ mới phải.”
      “Thiếu tộc trưởng đa tâm rồi! Thực lực của Tộc trưởng thông thiên triệt địa, quản lí Hồn tộc hơn ngàn năm nay mà chưa từng lộ vẻ mệt mỏi. tới điều này còn quá sớm!” Điện chủ Hồn điện mỉm cười, lắc đầu .
      Nam tử hắc bào khẽ nhíu mày, cũng thêm gì về chủ đề kiêng kị này. Gã dời mắt khỏi người Tiêu Viêm, chuyển hướng nhìn sang gian tan vỡ kia rồi : “Khi nào động thủ?”
      “Đợi khi Tịnh Liên hỏa phá hư phong ấn, nó hao tổn ít năng lượng. Khi nó phá mà ra chúng ta lập tức ra tay.” Điện chủ xoa hai bàn tay thô ráp vào nhau rồi .
      Nam tử hắc bào khẽ gật đầu, đôi mắt đen nhánh nhìn Tiêu Viêm đằng xa, sau đó nhắm mắt lại.
      “Đó là Điện chủ Hồn điện sao? Quả nhiên là đáng sợ.” Đám người Hỏa Vân lão tổ cũng thu hồi ánh mắt, khuôn mặt đầy ngưng trọng.
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu. Đến giờ mới tận mắt trông thấy Điện chủ Hồn điện, mới cảm thấy khủng bố của y. đảo mắt nhìn cường giả xung quanh. biết, cho dù là cũng có phần thắng nào.
      “Y là kẻ địch đáng sợ, cần cẩn thận chút!” Tử Nghiên bên cạnh cũng mất vẻ tươi cười. Nàng bước nửa bước, vừa vặn đứng chắn trước nửa người Tiêu Viêm. Ở đây, người có thể ngăn cản Điện chủ Hồn điện chỉ có nàng. Mà nàng cũng hiểu được, cho dù là nàng có đấu với tên Điện chủ kia hiển nhiên cũng phải là đối thủ của y. Kết quả tốt nhất, cũng e rằng nàng chỉ có khả năng bảo vệ được bản thân mình an toàn lui ra mà thôi.
      “Yên tâm, trước khi Tịnh Liên hỏa xuất thế, bọn họ động thủ.” Tiêu Viêm lắc đầu, cười .
      “Ha ha… Quả nhiên Tiêu Viêm huynh đệ cũng tới nơi náo nhiệt này.” Khi Tiêu Viêm trấn an mọi người cách đó xa truyền đến tiếng cười sang sảng. Chợt tiếng xé gió truyền tới, mấy đạo nhân ảnh nhanh như chớp xuất ở gần đó.
      Tiêu Viêm nhìn về phía đó, trong mắt có chút kinh ngạc rồi nhanh chóng chuyển thành vui vẻ, cười : “Hóa ra là Hỏa Huyễn huynh đệ. lâu gặp!”
      Ba thân ảnh xuất , xé gió mà lướt rới. Cầm đầu là nam tử tuấn dật áo trắng có gương mặt quen thuộc, chính là người Viêm tộc mà Tiêu Viêm quen tại Cổ giới, Hỏa Huyễn. Ở cạnh vẫn như cũ là nữ tử áo đỏ đeo khăn che mặt, chẳng qua giờ lại có thêm lão nhân áo tím.
      “Tiêu Viêm huynh đệ quả phải kẻ tầm thường. Mới mấy năm gặp mà đạt tới Đấu Thánh.” Hỏa Huyễn chắp tay chào Tiêu Viêm, chợt với vẻ đầy tán thưởng. Hiển nhiên, gã phát ra thực lực thời của Tiêu Viêm.
      “Ha ha… phải Hỏa Huyễn huynh đệ cũng đạt tới Bán Thánh cao cấp sao!” Tiêu Viêm mỉm cười, trong lòng cũng có chút kinh ngạc. Thực lực tên Hỏa Huyễn này tăng lên cũng quá nhanh, nếu phải mình sử dụng Bồ Đề Tâm sợ rằng bị bỏ lại đằng sau.
      “A... Trong cơ thể của ngươi có dao động cực lớn?” Tiêu Viêm chấn động mạnh, đánh giá kĩ Hỏa Huyễn trước mặt, chợt ồ lên tiếng rồi mỉm cười : “Ngươi luyện hóa Dị hỏa?”
      “Nhờ trưởng lão trong tộc trợ giúp, may mắn hàng phục được Bát Hoang Phá Diệt Diễm, bằng thực lực cũng thể nhảy vọt đến bước như thế này.” Hỏa Huyễn cười cười, che dấu.
      “Bát Hoang Phá Diệt Diễm đứng thứ sáu Dị hỏa bảng?” Bàn tay Tiêu Viêm hơi run rẩy. chỉ biết Viêm tộc có bốn loại Dị hỏa, trong đó có hai loại ở trong mười loại đứng đầu Dị hỏa bảng. Nhưng cũng biết, ngoại trừ Nghiệp Hỏa Hồng Liên thứ còn lại chính là Bát Hoang Phá Diệt Diễm.
      hổ là chủng tộc viễn cổ, cư nhiên có cất dấu nhiều thứ tốt vậy...”
      Tiêu Viêm cảm thấy cực kỳ hâm mộ. chạy khắp nơi đại lục nhưng Dị hỏa có thứ hạng cao nhất mà thu được cũng chỉ đứng thứ chín: Tam Thiên Viêm Diễm Hỏa. ngờ tên Hỏa Huyễn này chỉ trở về chuyến liền thu hoạch được Dị hỏa bài danh cao như vậy.
      “Tiêu Viêm huynh đệ, đây chính là trưởng lão Hỏa Diệu của Viêm tộc ta. Ngài cũng có được Dị hỏa, nhưng chỉ bài danh thứ mười sáu: Hỏa Vân Thủy Viêm.” Hỏa Huyễn chỉ vào lão giả đứng bên cạnh, cười .
      "Lại là loại Dị hỏa…"
      Nghe vậy, Tiêu Viêm cười khổ, . Ba người này liền mang ba loại Dị hỏa của Viêm Tộc, hơn nữa trong cơ thể có năm loại, chẳng phải là chỉ riêng nơi này có tám loại Dị hỏa hay sao!
      “Hì hì… Tiêu Viêm ca ca, phải chỉ có tám loại nha!”
      tiếng trong trẻo vang lên như ra suy nghĩ của Tiêu Viêm, chợt vọng vào tai .
      "Huân Nhi? "
      Nghe được thanh quen thuộc kia, nhất thời Tiêu Viêm lộ vẻ vui mừng lẫn sợ hãi.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1492: Gặp lại Huân Nhi
      Dịch: Lệ Kiếm - Biên: A Bon
      Khuôn mặt Tiêu Viêm vui vẻ hẳn ra, ngẩng đầu lên nhìn về nơi nổi lên từng đợt ba động, thấy ngay vài bóng người từ từ xuất . Đặc biệt là người đầu, thân mặc thanh y, kiều nhan như hoa, gương mặt thanh lệ tuyệt mỹ lộ ra nụ cười dịu dàng, mái tóc được sợi dây màu xanh nhạt tùy ý buộc lại, giống như thác nước từ cao đổ xuống, dáng người thon thả, gió phất phơ, tóc đen phiêu động, phảng phất như tiên tử hạ phàm. (vãi cả tả- dịch.)
      Phong thái tuyệt sắc như vậy, ngoại trừ Huân Nhi từ rất lâu rồi gặp ra còn có thể là ai nữa.
      Bên cạnh Huân Nhi có hai người theo, vị cũng khá là quen mặt, Cổ Thanh Dương, ở trong cổ tộc là nhân vật thiên tài, thiên phú cùng huyết mạch đều chỉ kém Huân Nhi, còn lại vị kia, là người khá xa lạ. lão giả đầu đầy tóc bạc mặc thân lam bào, khuôn mặt lão giả luôn lộ ra vẻ tươi cười ấm áp, làm cho người ta có loại cảm giác hiền lành, nhưng mà nếu có nhãn lực kém có mơ hồ nhận ra được ,trong nụ cười phảng phất sắc bén. (nguyên văn là lăng lệ.)
      Ba người Huân nhi đột nhiên xuất , lập tức đưa tới ít ánh mắt xung quanh, từng đạo ánh mắt quét qua ba người, sau đó lại cuối đầu thầm với nhau. Xuất ở chỗ này hoặc là có thế lực hoặc là nhân vật tầm thường, hiển nhiên ai nấy đều biết mặc dù Cổ Tộc nhìn như trầm lặng, nhưng trước sau vẫn đủ xưng bá thế lực siêu cấp.
      " Quả nhiên người của Cổ Tộc cũng tới..... " Lúc ba người Huân Nhi xuất vùng lông mày của Hồn Điện phó điện chủ nhíu lại, thấp giọng .
      "Tịnh Liên Hỏa là dị hỏa tầm thường, dù là Hồn tộc ta cũng muốn có nó, Cổ Tộc đương nhiên cũng như vậy." Ánh mắt Hồn Điện điện chủ đảo vòng người ba người, sau đó dừng lại thân hình lam bào lão giả kia, trong mắt lóe lên tia kinh ngạc, rồi nhàn nhạt : " nghĩ tới lần này cổ tộc lại phái Cổ Nam Hải ."
      "Cổ Nam Hải tuy mạnh, nhưng lấy thực lực của điện chủ, ngăn trở cũng khó." Vị thiếu tộc trưởng Hồn tộc thân mặc hắc y, hơi ngẩng đầu lên, : " Chủng tộc viễn cổ như chúng ta có ước định, thực lực ngũ tinh đấu thánh trở lên thể tùy ý xuất thủ, mà điện chủ vừa vặn bị vây ở cái giới hạn này, trong đồng cấp khó ai có thể thắng được."
      "Những người khác tuy rằng vẫn chưa xuất , nhưng tất nhiên cũng nhìn chằm chằm đến nơi này a." Hồn Điện điện chủ nhàn nhạt , sau đó ngẩng đầu lên, nhìn về vào gian hư vô, phảng phất như ở địa phương trỗng trải kia có người nào đó chiếm giữ.
      "Tiêu Viêm ca ca, người rốt cục trở thành đấu thánh rồi."
      Nữ hài thanh nhã đứng trước mặt Tiêu Viêm, gương mặt, nụ cười mang theo loại cảm giác ấm áp, nhìn nụ cười mỹ lệ kia, Cổ Thanh Dương bên cạnh cùng lam bào lão giả cũng nhịn được lắc lắc đầu, khi ở Cổ tộc, bọn khó mà thấy được Huân Nhi vui vẻ như vậy.
      Nhìn nữ hài thoát tục trước mặt, trong lòng Tiêu Viêm trở nên mềm yếu, như bị cái gì đó mạnh mẽ đụng vào, thương nhớ tích tụ sâu trong lòng trào ra như thủy triều, cũng còn cố kỵ có nhiều ánh mắt nhìn vào, vươn tay ra nắm lấy ngọc thủ thon dài của Huân Nhi, sau đó nhàng dùng lực, ôm người ngọc trước mặt vào trong lòng.
      tại trưởng thành, bất luận là thực lực hay niên kỷ với thành tựu trước giờ, dù Huân Nhi là tuyệt phẩm huyết mạch ngàn năm khó gặp, Tiêu Viêm cũng hoàn toàn có thể xứng đôi với nàng. Tuy tại thực lực của nàng hề yếu hơn so với , nhưng nhị tinh đấu thánh còn trẻ tuổi như vậy, dù là viễn cổ chủng tộc như cổ tộc, cũng thể khinh thường. cách khác, Tiêu Viêm ngày hôm nay, nếu muốn đến Cổ tộc cầu hôn, ai dám có đủ tư cách.
      Bị Tiêu Viêm ôm vào lòng, gương mặt tuyệt mỹ của Huân Nhi lên nét nhu hòa, nhàng tựa lên vai Tiêu Viêm, tham lam hít lấy hương vị xa cách lâu. Từ lần ly biệt trước đến giờ, cũng hơn ba năm rồi. Bởi vì nàng là người mang Cổ tộc tuyệt phẩm huyết mạch nên trước khi đạt đến đấu thánh thể tùy ý ly khai Cổ tộc. Vì để huyết mạch có thể tiếp tục kéo dài nên nàng đành kiềm chế nội tâm đau khổ và dằn vặt, dốc hết toàn lực cố gắng tu luyện, chỉ cần đặt được loại cảnh giới đấu thánh nắm giữ tự do của mình.
      "Tiêu Viêm ca ca, ta rất nhớ người."
      Huân Nhi hơi nghiên đầu, nhìn về khuôn mặt của Tiêu Viêm, khóe môi khẽ mở, khuôn mặt tuyệt mỹ, lên nét quyến rũ. Tiếng nỉ non, nhàng truyền vào trong tai Tiêu Viêm: "Sau này, Huân Nhi được tự do, luôn bên cạnh ca." (chém đại)
      Vì Cổ tộc, từ nàng lớn lên tại Tiêu gia, vì Cổ tộc, nàng sớm chia cách với Tiêu Viêm, vì Cổ tộc, lần gặp mặt cùng Tiêu Viêm, đều ngắn ngủi và gấp gáp, ngắn nhưng cũng mất năm năm. Nhưng đến tại những ngày tháng như vậy cuối cùng cũng kết thúc, từ nay về sau rốt cục nàng có thể tự do quyết định thời gian của mình, còn bị Cổ tộc nhất nhất quản chế nữa.
      Nghe được như thế, Tiêu Viêm sau khi ngẩn ra, lại gật đầu cười cười.
      "Ta , hai người các ngươi đem người khác biến thành khí hết rồi sao?" Trong lúc Tiêu Viêm cùng Huân Nhi thấp giọng thầm thanh bất đắc dĩ vang lên.
      Nghe thấy lời , gương mặt Huân Nhi cũng hơi đỏ lên, sau đó nhanh chóng hồi phục lại như bình thường, nhàng từ trong lòng Tiêu Viêm thoát ra, sau đó đôi mắt đẹp chuyển về hướng Dược lão ở phía sau Tiêu Viêm, cung kính thi lễ: "Vị này chắc là Dược Trần lão tiền bối ạ?"
      "Ha ha, tiểu nữ oa, chúng ta sớm nhận thức nhau, chỉ bất quá vẫn chưa từng chính diện gặp nhau mà thôi." Dược lão cười . Từ rất lâu về trước, Huân Nhi phát giấu người của Tiêu Viêm. Khi đó bởi đối với Tiêu Viêm có ý đồ gì nên thầm cảnh báo, bất quá nếu chính thức gặp mặt, đây chính là lần đầu.
      "Dược Trần tiền bối, chuyện lúc trước, mong lão nhân gia để trong lòng."
      Huân Nhi cũng có chút áy náy, nàng lúc đó hoài nghi Dược lão đối với Tiêu Viêm có hảo ý, vì vậy hề khách khí, nhưng sau này nhờ Dược lão tương trợ cho Tiêu Viêm con đường của , sợ rằng còn gập ghềnh hơn vô số lần.
      "Ha ha, việc mà thôi, ta là lão sư của Tiêu Viêm, đối với tri kỉ của đồ đệ, nếu lòng khoan dung cũng cũng quá mất mặt a." Dược lão vỗ về chòm râu, cười to , lại nhìn thấy nét e thẹn gương mặt của Huân Nhi, trong lòng lão cũng có chút hả hê. đương nhiên biết thân phận của Huân Nhi trong Cổ tộc, có thể có đồ tức phụ* bực này, ra cũng là chuyện đủ hãnh diện.
      * Đồ tức phụ: là vợ của đồ đệ
      Tiêu Viêm cười cười, sau đó giới thiệu Tử Nghiên ở bên cạnh. Nàng cùng Huân Nhi sớm gặp nhau, nhưng đó là lúc ở trong Già Nam học viện. Sau khi Huân Nhi ly khai, hai nàng vì các loại nguyên nhân, mà rất ít khi gặp nhau, hôm nay là lần thứ hai gặp mặt, nhưng lại có chút cảm giác thế khôn lường*. Dù sao, người năm đó còn là thiếu nữ học tập trong học viện, người chỉ là tiểu nương suốt ngày chỉ biết chơi đùa, nhưng tại, cũng đều là cường giả có thực lực đỉnh của đại lục. (*nguyên văn là cảnh còn người mất nhưng thấy hợp nên chém)
      "Tiêu Viêm ca ca, vị này chính là trưởng lão Cổ Nam Hải trong Cổ tộc ta, lần này cùng ta điều tra Tịnh Liên Hỏa." Huân Nhi thản nhiên cười khẽ, chỉ vào vị lam bào lão giả phía sau, với Tiêu Viêm.
      "Cổ tộc cũng có hứng thú với Tịnh Liên Hỏa?" Ánh mắt Tiêu Viêm nhìn vị lam bảo lão giả, trong lòng có chút hơi rùng mình, vị lão giả này cho cảm giác có chút thua kém hồn điện điện chủ bí hiểm, nhưng vẫn mạnh hơn Tử Nghiên nhiều. Quả nhiên những chủng tộc viễn cổ này nội tình hùng hậu.
      " ra cũng có phải có hứng thứ với Tịnh Liên Hỏa, đồ vật này, trong thiên hạ, sợ là có mấy người có thể hàng phục được, chỉ cần nó rơi vào trong tay của Hồn Điện là được." Lam bào lão giả cười cười, cũng có cậy già lên mặt, trong ngữ khí, giống như chuyện với cùng thế hệ, hề có chút nào tỏ ý làm khó dễ.
      "Trong quá khứ Tịnh Liên Hỏa cũng từng xuất thế, nhưng cuối cùng cũng có bị hàng phục, gian phong ấn ở đây là do Tịnh Liên Thánh thiết trí, cực kỳ kì diệu. Mặc dù dị hỏa có thể trong thời gian ngắn đem phá hư, nhưng lúc sau, phong ấn tự động hấp thu năng lượng thiên địa để chữa trị, tiếp tục triển khai phong ấn." Huân Nhi mỉm cười, :" Hồn tộc đối với Tịnh Liên Hỏa, vẫn luôn thèm muốn, mỗi lần đều có chuẩn bị mà đến, lần này biết bọn họ tính toán như thế nào?”
      "Bọn họ tựa hồ định động thủ?" Tiêu Viêm liếc liếc mắt nhìn ba người hồn điện, .
      "Bọn họ đợi, đợi Tịnh Liên Hỏa phá hư phong ấn tiêu hao năng lượng." Đôi mắt đẹp của Huân Nhi nhìn nam tử có đôi mắt màu đen trong ba người Hồn Điện, giọng :" Tiêu Viêm ca ca nên cẩn thận với người này, người này tên là Hồn Phong, là người trong hồn tộc, được xưng là người điên. Tên này thiên phú cực kỳ kinh người, cũng là hồn tộc tuyệt phẩm huyết mạch, còn hơn cả người kiến tạo ra hồn ngọc, biết mạnh mẽ ra sao. Dựa theo tình báo chúng ta đoạt được, nếu có gì ngoài ý muốn, hẳn là người tiếp theo kế nhiệm Hồn tộc tộc trưởng."
      "Mặt khác, người này cũng am hiểu vượt cấp chiến đấu, từ lúc tu luyện tới nay, rất ít khi cùng người đẳng cấp kém hơn giao thủ, hơn nữa xuất thủ tàn nhẫn vô tình, dù là luận bàn trong tộc, khi ra tay, cũng tất có thương vong, lâu ngày, trong cùng thế hệ, còn người nào dám cùng giao thủ. Thậm chí ít trưởng lão trong hồn tộc cũng khá kiêng kỵ với , lần này nếu giao thủ với , ca nhất định phải cẩn thận."
      Vùng quanh lông mày Tiêu Viêm hơi khẽ động, ánh mắt liếc tới chỗ nam tử tên gọi là Hồn Phong, chợt chậm rãi gật đầu. Dù sao cũng là Hồn tộc tộc trưởng đời tiếp theo, tên tuổi như vậy, đúng là làm cho người ta kinh hãi a. biết nếu thực xảy ra giao tranh mèo nào cắn mỉu nào nhỉ?

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1493: Dược Vạn Quy!
      Dịch: Lệ Kiếm - Biên: A Bẻm
      " tại, Tiêu Viêm ca ca cũng tiến vào Nhị tinh Đấu Thánh, nhưng chiến lực của bản thân lại vượt xa cấp bậc này, so với Hồn Phong kia chênh lệch bao nhiêu. Nếu thực phải giao thủ còn chưa biết hươu chết về tay ai!" Huân Nhi thản nhiên cười, .
      Tiêu Viêm cười cười, trong lòng hề có chút khinh thường nào. Người của Hồn tộc vốn lương thiện gì, mà Hồn Phong này có thể trở nên nổi bật trong đó, thậm chí được gọi là tộc trưởng Hồn tộc đời tiếp theo. Chuyện này đủ lên kinh khủng của . Tiêu Viêm cũng biết , người này đại địch rất khó giải quyết!
      "Vì sao các chủng tộc viễn cổ các ngươi chỉ có vài người như vậy?"
      Sau khi Tiêu Viêm thu liễm tâm thần đột nhiên hỏi. phát , dường như dù là người do Hồn tộc, Cổ tộc hoặc Viêm tộc phái tới nơi này đều chỉ có hai ba người mà thôi.
      “Hàng phục Tịnh Liên hỏa phải chỉ dựa vào số đông. Chờ đến khi tiến vào trong gian những người này tốt nhất nên theo vào. Nếu tổn thất làm ngươi khó mà chịu nổi."
      Cổ Thanh Dương nhìn thoáng qua Tiêu Viêm rồi nhìn tinh nhuệ của Thiên Phủ liên minh ở phía sau. Dù số lượng ít và thanh thế cũng kém nhưng vẫn bất đắc dĩ lắc đầu.
      "Ặc...!"
      Nghe vậy, Tiêu Viêm và đám người Dược lão liền ngẩn ra.
      "Vùng gian kia bị Tịnh Liên hỏa thiêu đốt, trải qua mấy ngàn năm trở thành nơi cực kỳ nguy hiểm. Khi tiến vào trong đó, dù có là cường giả Bán Thánh cũng phải vất vả lắm mới bảo vệ được tính mệnh của mình." Lam bào lão nhân Cổ Nam Hải cười .
      "Đa tạ nhắc nhở!"
      Tiêu Viêm thầm tặc lưỡi, thầm cảm thấy may mắn. Kinh nghiệm của bọn mình thể so sánh với những chủng tộc viễn cổ kia. Nếu lần này có gia tộc của Huân Nhi nhắc nhở e rằng đám người bọn chịu tử thương thảm trọng .
      "Trong các chủng tộc viễn cổ chúng ta có quy định: cường giả có thực lực vượt Ngũ tinh Đấu Thánh được tùy ý xuất thủ. Cho nên, khi phái người cũng vượt quá giới hạn Ngũ tinh." Huân Nhi giọng giải thích.
      "Thảo nào!"
      Tiêu Viêm lúc này mới bừng tỉnh. cũng cảm thấy kỳ quái, tại sao Hồn điện bị hủy tòa phân điện trọng yếu, nhưng Hồn tộc vẫn phái cường giả đến đây đối phó với , hóa ra là vì nguyên nhân này. tại, cường giả của Hồn điện có thể làm cho Tiêu Viêm kiêng kỵ cũng chỉ có mỗi tên điện chủ kia. Chỉ có điều, cũng bận rộn về việc hàng phục Tịnh Liên hỏa, tất nhiên rãnh để đến thu thập mình. Bởi vậy, mặc dù vừa rồi Hồn điện chịu thiệt thòi lớn, nhưng vẫn phải cố mà nén giận.
      "Uy lực của Tịnh Liên hỏa rất cường đại, bất cứ ai hàng phục được nó chắc chắn kẻ đó có được trợ lực rất lớn. Thế nhưng, nếu chỉ dựa vào thực lực Ngũ tinh Đấu Thánh… e rằng việc hàng phục có chút khó khăn. Chẳng trách tại sao mấy nghìn năm nay chưa có ai chiếm được Tịnh Liên hỏa!"
      Ánh mắt Tiêu Viêm hơi lóe lên, loại điều kiện hạn chế giữa các chủng tộc viễn cổ này cũng được hay cho lắm. Bởi vì Tịnh Liên Hỏa quá mạnh mẽ nên dường như bọn họ sẵn sàng tạo ra tình huống ngươi tranh ta đoạt như vậy, dù chính mình thể chiếm được, cũng tuyệt đối để lọt vào tay người khác.
      "Ha ha, Hỏa Diệu trưởng lão, ngờ Viêm tộc lại phái ngươi đến đây."
      Khi Tiêu Viêm còn mải mê suy nghĩ ánh mắt của Cổ Nam Hải đột nhiên chuyển hướng đến chỗ ba người Hỏa Huyễn vẫn giữ yên lặng từ lúc xuất đến giờ, vừa cười vừa .
      Nghe vậy, vị tử bào lão giả kia hơi nhíu mày, rồi nhàn nhạt đáp lời: "Tộc trưởng căn dặn, tốt nhất là vẫn tiếp tục để Tịnh Liên hỏa là vật vô chủ, như vậy ai cũng cảm thấy tốt!"
      Tuy vị Hỏa Diệu trưởng lão này rất bình thản, nhưng biết vì sao, Tiêu Viêm lại nghe ra được chút manh mối.
      Nghe được lời này, Cổ Nam Hải cũng lắc đầu cười khổ, : "Hỏa Diệu trưởng lão, chẳng lẽ ngươi cũng cho rằng Linh tộc biến mất là do Cổ tộc bọn ta làm?”
      Hỏa Diệu trưởng lão có chút trầm mặc, Hỏa Huyễn và hồng y nữ tử đứng bên cạnh khẽ liếc mắt với nhau, nhưng cuối cùng cũng có mở miệng xen vào.
      "Việc này thể kiểm chứng, nhưng Cổ tộc và Hồn tộc là hiềm nghi lớn nhất, giữ vững cảnh giác là việc phải làm. Viêm tộc bọn ta cũng muốn lâm vào kết cục của Linh tộc!" Hỏa Diệu trưởng lão trầm ngâm trong chốc lát, rồi chậm rãi . Sau khi dứt lời, lão cũng khoát tay, xoay người rời , Hỏa Huyễn thấy thế cũng đành bất đắc dĩ chắp tay với Tiêu Viêm, rồi nhanh chóng chạy theo.
      "Haizz....!" Nhìn thấy Hỏa Diệu bỏ , Cổ Nam Hải cũng thở dài hơi, hàng lông mày khẽ nhíu lại.
      "Xem ra chuyện Linh tộc biến mất khiến các chủng tộc viễn cổ trở nên xa cách ít!"
      Nhìn thấy cảnh này, trong lòng Tiêu Viêm cũng có chút suy nghĩ. Hồn tộc và Cổ tộc, nếu có tộc là hung thủ đương nhiên khẳng định là do Hồn tộc gây nên, thế nhưng Linh tộc biến mất cách vô thanh vô tức, căn bản là có chút manh mối nào. Cho dù có đông đảo cường giả mạnh mẽ như Cổ tộc, cũng khó mà làm gọn gàng đến nỗi có dấu vết. Chỉ có điều, cũng thể gạt bọn họ ra khỏi diện tình nghi. Dù sao, có năng lực tiêu diệt được toàn bộ Linh tộc cách yên lặng tiếng động như vậy chỉ có Cổ tộc và Hồn tộc là miễn cưỡng làm được.
      "Chuyện này hơn phân nửa là do Hồn tộc gây nên, mục đích chính là làm cho mấy viễn cổ chủng tộc chia rẽ, có cách nào liên thủ lại với nhau!" Đôi mắt đẹp của Huân Nhi liếc về phía ba người điện chủ Hồn điện, giọng .
      " có chứng cứ, ai tin chúng ta…" Cổ Nam Hải lắc đầu, bất đắc dĩ khoát tay áo, cũng tiếp tục dây dưa về chuyện này, ánh mắt đảo vòng chung quanh, : "Tịnh Liên hỏa xuất thế, Lôi tộc, Dược tộc, Thạch tộc tất nhiên vắng mặt, có thể bọn họ cũng sắp đến đây…!”
      "Dược tộc?"
      Nghe thế, ánh mắt Tiêu Viêm khẽ động, nhìn về phía Dược lão, quả nhiên là thấy trong mắt của sư tôn xẹt qua vẻ phức tạp.
      " tại, bình tĩnh chờ đợi đến thời điểm tốt nhất để tiến nhập gian, sau đó thử xem có hàng phục được Tịnh Liên hỏa hay !" Cổ Nam Hải thở dài tiếng, hai tay chắp sau lưng, ngẩng đầu lên, ánh mắt tập trung về khoảng trời vặn vẹo ở phía xa.
      Nhiệt độ cao kinh khủng, những vết rạn nứt ngừng khuếch tán trong gian, ánh sáng màu trắng sữa xuất càng lúc càng nhiều. Ngay sau đó, sa mạc ở phía dưới cũng trở nên đặc sền sệt, những hạt cát lại có thể từ từ hòa tan.
      Trong lúc phiến sa mạc dần dần biến thành biển nham thạch nóng chảy xung quanh liền vang lên những tiếng xé gió dồn dập, cùng với đó là càng ngày càng nhiều cường giả bị dị tượng ở nơi đây hấp dẫn mà đến. Bởi vậy, chỉ trong thời gian nửa giờ, bầu giờ xuất đông đảo các thân ảnh, chỉ có điều, trong những người này, phần lớn đều đứng ở cách rất xa nơi gian bị thiêu đốt. Chỉ có số cường giả chân chính mới dám tiếp cận ở phạm vi nghìn trượng giống như đám người Tiêu Viêm.
      Mà trong thời gian chờ đợi như vậy, Lôi tộc và Thạch tộc trong viễn cổ bát tộc cũng lục tục kéo đến. Thế nhưng, khi bọn họ nhìn thấy đám người Huân Nhi và điện chủ Hồn điện lại tiến tới chào hỏi, chỉ hơi chần chờ chút rồi lui lại, giữ khoảng cách với cả hai bên. Xem ra chuyện Linh tộc biến mất làm cho bọn họ có kiêng kị và đề phòng nhiều hơn với Cổ tộc cùng Hồn tộc.
      Đối với phản ứng của bọn họ, đám người Huân Nhi cũng chỉ khẽ lắc đầu. Bọn họ có bất kì căn cứ chính xác nào để có thể chứng minh chuyện Linh tộc biến mất là do Hồn tộc gây nên. Vì vậy bọn họ cũng biết phải làm sao đối với loại hoài nghi từ trời rơi xuống này.
      Theo thời gian trôi qua, ngay sau khi Lôi tộc và Thạch tộc tới nơi này được chừng nửa giờ, rốt cuộc phía chân trời tiếp tục truyền đến những tiếng xé gió, kèm theo đó còn có cả mùi thuốc bắc phảng phất trong gian.
      "Người của Dược tộc?"
      Ngửi thấy mùi vị đặc biệt đó, ánh mắt của Tiêu Viêm liền trở nên ngưng trọng. có thể cảm nhận thấy Dược lão ở bên cạnh căng thẳng hơn rất nhiều.
      "Vù!"
      Dưới cái nhìn chăm chú của Tiêu Viêm, phía gian xa xa khẽ dao động hồi, rồi bất chợt có ba thân ảnh lướt đến nhanh như thiểm điện , lóe lên cái liền xuất bầu trời trước ánh mắt của mọi người.
      Ba người mới tới hoàn toàn xa lạ, nam nữ và lão giả. Nam tử khoác cẩm bào hoa lệ, sắc mặt tuấn mỹ toát ra khí tức nhu, đôi môi mỏng lộ vẻ lãnh đạm, cay nghiệt. Nữ tử ở bên cạnh có mái tóc dài màu xanh thẳm, gương mặt tinh xảo nhưng vẻ mặt lại rất lạnh lùng, mang hơi hướng của băng sơn mỹ nhân. Về phần vị lão giả sau cùng, thân mặc bộ bào phục của luyện dược sư, hai tay đan vào nhau giấu dưới ống tay áo, hai mắt híp lại, thỉnh thoảng ánh lên tinh mang sắc bén.
      "Nam tử kia tên là Dược Thiên, là kiệt xuất nhất trong lớp người trẻ tuổi của Dược tộc, linh hồn lực lượng tới Thiên cảnh hậu kỳ, hơn nữa từng nuốt viên đan dược thiếu chút nữa là trở thành Cửu phẩm Huyền đan trong Bảo Khố đan, thực lực bản thân là Nhất tinh Đấu Thánh trung kỳ, được cho là người nổi bật nhất trong Dược tộc. Có người , từng luyện chế thành công viên Cửu phẩm đan dược trong Bảo Khố đan." Đứng cạnh Tiêu Viêm, Huân Nhi giọng .
      Tiêu Viêm chậm rãi gật đầu. Đa số chủng tộc viễn cổ đều có tài nguyên vô tận, cho dù là cái đầu heo bọn họ cũng có thể tạo thành cường giả, huống chi là những người này lại thuộc loại kinh tài tuyệt diễm, thiên phú hơn người. Cho nên bọn họ đạt được những thành tựu cực kỳ kinh khủng như thế cũng là điều dễ hiểu.
      " kia là muội muội của , Dược Linh, tuy thực lực của bản thân mới chỉ là Bán Thánh sơ cấp, nhưng linh hồn của nàng cũng giống người bình thường. Trong Dược tộc, nàng được coi là người có khả năng cao nhất tu luyện được linh hồn tới Đế cảnh.”
      "Còn vị lão giả kia là trưởng lão dày dạn kinh nghiệm, tên là...."
      Huân Nhi còn chưa xong, thanh khàn khàn của Dược lão liền nối tiếp: "Dược Vạn Quy, quản lý hình phạt trong Dược tộc, quyền cao chức trọng, dễ dàng quyết định sinh tử của tộc nhân."
      Tiêu Viêm nao nao, nhìn về phía Dược lão. Lúc này, thân thể của lão có chút run rẩy, mắt nhìn chằm chằm vào vị lão giả tên Dược Vạn Quy kia.
      "Lão sư?"
      Tiêu Viêm khẽ gọi tiếng, bàn tay cũng nắm lấy cánh tay của Dược lão. tại, cảm nhận được nội tâm của Dược lão được tốt lắm.
      "Ta sao!" Dược lão chậm rãi thở dài hơi, lắc đầu
      "Lão sư có ân oán với Dược Vạn Quy?" Tiêu Viêm giọng hỏi.
      Bàn tay Dược lão nắm chặt thành quyền, trầm mặc trong chốc lát, rồi sau đó dùng giọng khàn khàn : "Đương nhiên! Hồi đó, bất phân thị phi, chỉ bằng câu liền trục xuất ta ra khỏi tộc..."
      Nghe vậy, Tiêu Viêm yên lặng gật đầu, vỗ cánh tay của Dược lão, khuôn mặt tươi cười lộ ra sát khí đáng sợ.
      " có việc gì! Đệ tử đảm bảo với lão sư, mạng của người này…Ta lấy!"

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1494: biết tốt xấu!
      Dịch: Trương gia đại thiếu - Biên: Blue
      “Tiêu Viêm ca ca, tên Dược Vạn Quy này có tu vi Tứ tinh Đấu Thánh sơ kỳ, thực lực rất mạnh, muốn đối phó cũng dễ đâu.” Nghe Tiêu Viêm , Huân Nhi bên cạnh nhàng mở miệng.
      “Ta tự có chừng mực.” Tiêu Viêm mỉm cười, Tứ Tinh Đấu Thánh sơ kỳ, đúng là bây giờ dễ ứng phó, nhưng chỉ cần có được rồi luyện hóa thành công Tịnh Liên Hỏa. Đến lúc đó muốn giết Dược Vạn Quy dễ như trở bàn tay mà thôi.
      Thấy Tiêu Viêm tự tin như vậy, Huân Nhi cũng nhiều lời nữa. Nàng biết con người Tiêu Viêm xưa nay rất tỉnh táo, bao giờ làm việc gì mà nắm chắc.
      bầu trời, xuất của ba người Dược Vạn Quy đương nhiên thu hút đến ít ánh mắt. Dược tộc là chủng tộc viễn cổ tương đối kỳ dị, bảy tám phần mười tộc nhân của họ đều là Luyện Dược Sư. Hơn nữa, thiên phú luyện dược của họ cũng kém, vì thế luyện đan đối với họ có thể coi là nghề “truyền thống”. Nếu phải là chủng tộc này rất ít khi lộ diện ở Trung Châu thanh danh của Đan Tháp bị đả kích .
      Bởi dù sao nữa, nếu muốn so sánh về bất kỳ mặt nào truyền thừa lâu đời của Dược tộc so với tính bán công khai của Đan Tháp đều có chênh lệch .
      Chỉ là Dược tộc có quy củ nghiêm khắc, đó là chỉ có người của bổn tộc bọn họ mới được học luyện đan, nếu ngoại nhân dám học lỏm rước phải họa sát thân. Đây cũng chính là điều ngăn cản Dược tộc phát triển, nhưng chuyện này cũng có cách nào khác bởi tóm lại trong lòng chủng tộc viễn cổ ít nhiều vẫn có phần ngạo khí với người bình thường.
      Ba người Dược Vạn Quy lơ lửng giữa trung, ánh mắt họ đảo khắp xung quanh rồi chợt dừng lại người Điện chủ Hồn điện, hơi nhíu nhíu mày. Trong viễn cổ bát tộc, Hồn tộc là tồn tại thần bí quỷ dị. Các tộc còn lại đều rất kiêng kị họ, bởi ra Hồn tộc mới là chủng tộc có truyền thừa lâu đời nhất trong bát tộc.
      “Người của Cổ tộc cũng tới sao?”
      Rời mắt khỏi ba người Hồn Điện, Dược Vạn Quy nhìn về phía nhóm người Huân Nhi, rồi rốt cuộc ánh mắt cũng va chạm với Dược lão nhìn chằm chằm.
      "Dược Trần! ngờ kẻ bỏ như ngươi cũng đạt tới Đấu Thánh, làm cho lão phu bất ngờ đấy.” Đối mắt với Dược lão, Dược Vạn Quy hơi ngẩn ngơ, chợt cười nhạt .
      "Nhờ hồng phúc của ngươi, cái mạng già này vẫn có thể giữ được!" Ánh mắt Dược Lão trở nên trầm lạnh lẽo.
      Đối mặt với ánh mắt ấy, Dược Vạn Quy cười bình thản. Nhất tinh Đấu Thánh tuy mạnh, nhưng ở trước mặt cũng chẳng là cái gì cả.
      chính là Dược Trần? Kẻ từng được cho cơ hội trở lại tộc nhưng ngu xuẩn cự tuyệt sao?” Nghe Dược Vạn Quy , lông mày vị nam tử tuấn mỹ hơi nhíu lại, ánh mắt quét về phía Dược lão. Khóe môi hơi cong lên, tạo ra cử động khinh khỉnh. Chuyện Dược lão cự tuyệt trở về từng truyền ra khắp Dược tộc, khi tới tai còn cười lạnh tên này biết tốt xấu. Giờ phút này gặp được đương nhiên thể trào phúng phen.
      “Ha ha! vòng bên ngoài nên có chút thanh danh, cuối cùng lại tưởng rằng mình bản lĩnh cao cường nên tâm khí cao ngạo.”
      Dược Vạn Quy mỉm cười, thanh cũng nhanh chậm, nhưng lại khiến cho người ta có cảm giác đáng ghét.
      số cường giả xung quanh cảm thấy khí bên này có vẻ hòa hợp lắm, từng ánh mắt lướt qua rồi thu lại mà lời nào. Dược tộc là chủng tộc viễn cổ cho nên đám cường giả bình thường dám trêu chọc. Bởi vậy, vừa lúc bây giờ chưa phải thời điểm tốt nhất để tiến vào gian, người người đều ôm tâm tình đứng ngoài xem kịch.
      Nghe thấy lời vừa của hai người, thân thể Dược lão mơ hồ có vẻ run rẩy. Thường ngày tính tình của lão rất bình thản, nhưng nào có ai biết chuyện bị trục xuất khỏi tộc trước kia chính là cái gai sâu trong lòng lão. Mỗi khi bị kích thích cái gì tu dưỡng nhiều năm cũng mất sạch, đặc biệt là kẻ đầu sỏ hại lão năm đó phải rời đứng trước mặt lão.
      “Tu luyện nhiều năm mà linh hồn vẫn chưa đạt tới Thiên cảnh hậu kỳ, thiên phú bình thường như vậy, nếu muốn trở về tộc cũng cần để ý tới nữa.” Nhìn sắc mặt tái mét của Dược lão, Dược Thiên nhún vai, cũng cảm thấy nhàm chán nên sau khi xong câu này thèm mở miệng nữa.
      Dược Vạn Quy cười cười, sau đó khẽ gật đầu.
      “Tu luyện nhiều năm như vậy mà cảnh giới linh hồn vẫn dừng lại ở Thiên cảnh hậu kỳ, cái danh hiệu thanh niên đệ nhất nhân của Dược tộc cũng quá tầm thường!" Tiêu Viêm nhàng vỗ vỗ bả vai Dược Lão, chợt quay phắt lại nhìn Dược Thiên, tươi cười .
      Nghe thấy câu chen ngang đột ngột này, Dược Thiên và Dược Vạn Quy ngẩn ra. Ánh mắt họ cùng nhìn về phía Tiêu Viêm.
      "Ngươi là ai mà có tư cách khoa tay múa chân ở trước mặt ta?" Dược Thiên nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, ánh mắt lạnh lại.
      “Tiêu Viêm. Đệ tử Dược Trần!” Tiêu Viêm mỉm cười, chắp tay .
      “Sao? Vậy ngươi chính là Tiêu Viêm, quán quân đan hội của Đan Tháp à?” Nghe vậy, khuôn mặt khẽ nhúc nhích, ánh mắt dò xét Tiêu Viêm hồi rồi thản nhiên : “Cái gọi là đan hội đó chỉ là đám phàm phu nhảy nhót mà thôi. Dùng ánh mắt của Dược tộc mà đại hội bậc này chỉ cần dùng ba chữ để hình dung: Quá tầm thường!”
      “Xét về địa vị trong Dược tộc ngay cả Dược Trần cũng có tư cách chuyện với ta như vậy, ngươi may mắn bởi Dược Trần tính là người của Dược tộc. Đương nhiên, nếu ngươi nhịn được mà mở miệng tất nhiên cũng phải trả cái giá!”
      Khi tiết cuối cùng vừa phát ra khuôn mặt tuấn mỹ của Dược Thiên lạnh lại, trong nháy mắt bàn chân đạp về phía trước bước. luồng linh hồn lực bàng bạc mênh mông bùng phát, giống như sóng lớn vạn trượng mang theo uy thế kinh khủng điên cuồng càn quét về phía Tiêu Viêm.
      “Hôm nay ta thay Dược Trần dạy dỗ đệ tử chút.”
      Nhìn cơn sóng linh hồn cuồn cuộn ập tới, Tiêu Viêm chậm rãi lắc đầu. Nụ cười mặt thu liễm lại, sau đó dưới ánh mắt chăm chú của mọi người chung quanh, giơ bàn tay lên trước mặt, nhàng nắm lại.
      "Rắc!"
      Cái nắm tay này hề có chút dao động đấu khí nào, nhưng sóng linh hồn mênh mông kia lại trực tiếp bị bóp nát trong ánh mắt kinh ngạc của mọi người.
      “Nhất tinh Đấu Thánh, linh hồn Thiên cảnh hậu kỳ mà cũng dám thay mặt sư phụ dạy dỗ ta. Đúng là biết sống chết!”
      chưởng này dễ dàng bóp nát sóng linh hồn có thanh thế kinh người kia, khuôn mặt Tiêu Viêm lên nụ cười lạnh, bước tới bước, tay nắm lại thành quyền đánh về phía Dược Thiên khi tên này còn đầy mặt kinh hãi.
      "Bành!"
      Cùng lúc quyền của Tiêu Viêm phát ra đạo quyền ấn linh hồn khổng lồ đột nhiên xuất , phía nó còn dầy đặc loại tinh tầng kì dị giống như thực chất.
      Quyền thế của Tiêu Viêm vừa ra luồng uy áp linh hồn cực kỳ mạnh mẽ lấy đó làm trung tâm bùng phát dữ dội.
      "Thiên Cảnh đại viên mãn!"
      Cảm thụ được uy áp linh hồn này, cả phiến thiên nhất thời khiếp sợ còn tiếng động. Từng ánh mắt rung động nhìn thân ảnh hơi gầy trời, hiển nhiên họ thể tin được với từng ấy tuổi mà có thể đạt tới cảnh giới Thiên Cảnh đại viên mãn.
      "Làm sao có thể như vậy?"
      Vào lúc này sắc mặt ba người Dược Vạn Quy kịch biến. Thiên cảnh đại viên mãn…Cho dù là Dược Vạn Quy cũng chưa thể đạt tới. Còn Tiêu Viêm sao? Mới ngần này tuổi sao có thể làm được việc này?
      Tốc độ của quyền ấn cực nhanh, chỉ vừa hình thành áp sát Dược Thiên tầm trượng. Uy áp linh hồn kinh khủng ập tới, nếu trúng quyền này linh hồn của Dược Thiên bị thương .
      "Tiểu bối! Ngươi dám!"
      Nhìn thấy Dược Thiên căn bản thể nào tránh né công kích của Tiêu Viêm, sắc mặt Dược Vạn Quy trầm xuống. kéo Dược Thiên lại, ném về phía sau, cùng lúc đó đấu khí trong cơ thể bùng phát va chạm mạnh với quyền ấn.
      "Ầm!"
      Dược Vạn Quy lui về phía sau bước, có thể ngạnh kháng được linh hồn quyền ấn, thực lực của Tứ Tinh Đấu Thánh quả thể xem thường.
      "Vạn Quy trưởng lão, liên thủ giết tiểu tử này!"
      Sắc mặt Dược Thiên lúc trắng lúc xanh, thể ngờ rằng mình lại đỡ nổi chiêu của Tiêu Viêm. Đặc biệt trước chú mục của bao nhiêu người, những ánh mắt kỳ dị ấy giống như dao găm hung hăng đâm vào người khiến hai mắt đỏ sậm lên, phẫn nộ quát.
      "Xuy!"
      Nhưng khi tiếng hét của Dược Thiên vừa hạ xuống gian trước mặt bỗng nhiên dao động, linh hồn lực vô hình nhanh chóng ngưng tụ. Trong chớp mắt, thân ảnh quỷ mị xuất với dung mạo giống hệt Tiêu Viêm!
      "Linh hồn phân thân!?"
      Nhìn thấy linh hồn phân thân quỷ dị này, đồng tử Dược Thiên co lại. Đấu khí trong cơ thể tự động bùng phát như phản xạ có điều kiện. Lúc này cho dù là Dược Vạn Quy cũng thể cứu được .
      Nhưng ngay khi đấu khí trong cơ thể Dược Thiên bùng phát linh hồn phân thân trước mặt lại cười lạnh vung tay ra tát cái vang trong ánh mắt quái dị của những người có mặt nơi đây.
      tên phế vật mà cũng dám kêu gào trước mặt sư phụ ta. Cái tát này coi như là giáo huấn nho cho ngươi!”

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1495: gian vỡ vụn!
      Dịch: Naron - Biên: Blue
      Bốp!
      bầu trời, thân thể Dược Thiên cứng ngắc, đôi mắt tràn tràn ngập nét khó tin. Lúc này, khuôn mặt lên dấu tay đỏ chói, cực kỳ thu hút ánh mắt mọi người. Mà khóe miệng cũng chảy xuống vệt máu.
      Cả bầu trời lúc này bỗng im lặng cách lạ thường, vô số ánh mắt kinh ngạc nhìn màn này rồi chuyển hướng qua Tiêu Viêm cười nhạt. Trong lòng mọi người thầm cảm thấy lạnh gáy, chủng tộc viễn cổ coi trọng nhất là thể diện. Tiêu Viêm dám hung hăng tát vào mặt Dược Thiên trước mặt nhiều người như vậy, có thể , cái này còn ác độc hơn cả giết đối thủ.
      “Ngươi…ngươi dám đánh ta!”
      tĩnh lặng kéo dài trong chốc lát rốt cuộc Dược Thiên cũng phục hồi tinh thần, ánh mắt đỏ ngầu, gầm lên nhìn chằm chằm linh hồn phân thân trước mặt. ngọn lửa giống như dung nham chợt bùng phát từ trong cơ thể , tạo nên tiếng nổ kinh thiên động địa, ngưng tụ lại thành con cự quy (rùa lớn). Miệng con cự quy này có vô số răng nanh sắc nhọn như đao, phía sau lại có chiếc đuôi lửa cháy hừng hực.
      “Quy Linh Địa hỏa, xếp thứ mười ba dị hỏa bảng, ngờ nó lại lọt vào tay ngươi.”
      Nhìn hỏa diễm cự quy khổng lồ ra đỉnh đầu Dược Thiên, linh hồn phân thân của Tiêu Viêm lên nét kinh ngạc. Trong Dược tộc, quả nhiên có tồn tại dị hỏa.
      “Chết cho ta!”
      Hỏa Linh thành hình, sắc mặt Dược Thiên càng lúc càng dữ tợn. gầm lên giận dữ, Hỏa linh khổng lồ kia bắt đầu di chuyển tứ chi của mình, chiếc đuôi lửa sắc nhọn phía sau chút khách khí quét mạnh về phía Tiêu Viêm, những tiếng xé gió ù ù chói tai nhất thời vang lên.
      “Chút tài mọn!”
      Thấy thế, linh hồn phân thân của Tiêu Viêm lại cười lạnh, thân hình nhoáng cái tạo nên con Hỏa Long dài nghìn trượng bầu trời, đuôi rồng tùy ý vung lên khiến ngọn lửa người hỏa linh ảm đạm hẳn, cả người nó phát ra tiếng nổ mạnh, bắn ngược trở về thân thể Dược Thiên.
      “Phụt!”
      Hỏa Linh bị đánh tan, sắc mặt Dược Thiên tái nhợt, phun ra ngụm máu tươi. Quy Linh địa hỏa chỉ vẻn vẹn xếp thứ mười ba Dị hỏa bảng, trong khi đó Tiêu Viêm sau khi dung hợp năm loại dị hỏa, có thể tương xứng với sáu loại dị hỏa đứng đầu rồi. Thêm vào lực lượng linh hồn Tiêu Viêm vốn vượt xa Dược Thiên, cho nên đánh bại đối phương là việc dễ dàng.
      “Khốn kiếp!”
      Tiêu Viêm giao thủ với Dược Thiên chỉ diễn ra trong nháy mắt, Dược Vạn Quy lúc này mới phục hồi lại tinh thần, nhìn thấy Dược Thiên bị thương nặng, sắc mặt lên vẻ giận dữ. Thân hình lướt cái xuất trước mặt linh hồn phân thân, giơ tay chộp ra trảo, gian trước mặt trảo này bỗng sụp đổ!
      “Xuy!”
      Đối mặt với đòn công kích của Dược Vạn Quy, Tiêu Viêm trực tiếp cứng đối cứng mà thân thể bỗng nổ tung, phân tán thành nhiều luồng linh hồn lực sau đó tụ hợp về trong cơ thể bản tôn Tiêu Viêm.
      “Tiêu Viêm, ngươi muốn chết!”
      chưởng thất bại, Dược Vạn Quy đột ngột ngẩng đầu, ánh mắt lạnh lùng nhìn về Tiêu Viêm nơi xa. Thân hình chợt lóe, lần nữa xuất trước mặt Tiêu Viêm, đánh ra quyền.
      “Hừ, lão quỷ, nhiều chuyện, chẳng lẽ ngươi cho rằng ở đây ngươi lớn nhất chắc?”
      Nhìn thấy Dược Vạn Quỷ lại lần nữa tấn công, khuôn mặt Tử Nghiên trầm xuống, bước ra chắn trước mặt Tiêu Viêm. Ngọc thủ nàng nắm chặt lại rồi đấm ra quyền. con cự long màu vàng rực rỡ bỗng xuất từ nắm đấm đó, va chạm mạnh liệt với đòn tấn công của Dược Vạn Quy.
      Bành!
      Hai vị Tứ tinh Đấu thánh giao thủ, tự nhiên là cực kỳ khủng bố. Nơi hai nắm đấm va chạm, gian trực tiếp sụp đổ, trong phạm vi trăm dặm đều biến thành hư đen nhánh.
      Kình khí va chạm khiến cho thân thể Dược Vạn Quy trực tiếp bị chấn bay, phải liên tục lui lại vài chục bước mới đúng vững. Ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Tử Nghiên, sắc mặt trầm : “Thái Hư Cổ Long?”
      Cước bộ Tử Nghiên cũng lui về sau hai, ba bước nhưng lập tức ổn định lại. Bàn về cứng đối cứng trong các cao thủ đồng cấp, nàng cần phải sợ ai. Thái Hư Cổ Long vốn vô cùng cường hãn, hơn nữa nàng còn có thể chất cường hãn của Long Hoàng. Tuy cấp bậc của nàng chỉ bằng Dược Vạn Quy, nhưng nếu Tử Nghiên muốn thu thập cũng phải là thể.
      “Lão già chết tiệt kia, được đằng chân còn muốn lấn đằng đầu à.”
      Tử Nghiên khẽ phủi phủi bàn tay, cười lạnh .
      “Ngươi…”
      Nghe vậy, Dược Vạn Quy như muốn nghẹt thở, khuôn mặt xanh mét. Vừa muốn gầm lên nhưng lại bị Dược Linh, người vốn lời kể từ lúc bắt đầu giữ chặt lại, hướng về khẽ lắc đầu.
      “Vạn Quy Trưởng lão, chỉ là tranh chấp giữa hậu bối mà thôi. Với bối phận của ngươi mà nhúng tay vào chuyện này có chút mất mặt đó.”
      Lúc này Huân Nhi cũng mỉm cười, đột nhiên mở miệng : “Ta nghĩ mọi người đều nhường bước , mục đích chính của tất cả chắc phải là đến đây để tranh đấu, lãng phí khí lực chứ?”
      “Như thế nào? Cổ Tộc cũng muốn giúp sao?” Nhìn thấy Huân Nhi tự nhiên lại bước ra chuyện, cơ mặt Dược Vạn Quy hơi co lại, cất tiếng lạnh lùng hỏi.
      “Dược Vạn Quy, tiểu thư nhà ta chỉ lấy việc việc thôi. Nhà ngươi đừng nên biết phải trái…” lão giả mặc lam bào phía sau Huân Nhi hơi nhướng mày, thản nhiên .
      “Hừ!”
      Nhìn thấy lão giả kia, Dược Vạn Quy đành phải oán hận vung tay cho qua chuyện. dĩ nhiên nhận ra Cổ Nam Hải, so sánh thực lực với chỉ có hơn chứ kém. Nếu bọn họ trợ giúp Tiêu Viêm, lại thêm vào Tử Nghiên bên cạnh. Ba người này gộp lại bên họ thua thiệt ngay. Cho nên, lúc này chỉ đành phẫn nộ hừ lạnh tiếng rồi đưa mắt nhìn Tiêu Viêm vàDược lão, cười lạnh : “Hai người các ngươi đừng quá đắc ý. Dược tộc ta tuy vốn trầm lặng, nhưng muốn đè đầu cưỡi cổ chúng ta cũng phải có chút bản lãnh, còn , e rằng kết cục chẳng tốt đẹp đâu.”
      Tiêu Viêm chỉ cười cười, gì.
      “Dược Vạn Quy, Dược tộc do ngươi cầm quyền là nỗi bất hạnh của cả tộc. Ngày sau, nhất định ta tới Dược tộc. Ta vốn chẳng còn quyến luyến gì về Dược Tộc cả, nhưng ta nhất định khắc tên phụ mẫu ta lên tấm bia dòng họ!” Hai mắt Dược lão nhìn chằm chằm vào Dược Vạn Quy, chậm rãi .
      “Tấm bia dòng họ ghi tên những kẻ tầm thường. Đừng cha mẹ của phế vật như ngươi, cho dù là ngươi cũng chưa có tư cách lưu danh nó đâu. Tốt nhất ngươi đừng si tâm vọng tưởng.” Nghe vậy, Dược Vạn Quy cười châm chọc, .
      “Lão thất phu, ngươi tưởng rằng hôm nay ta hạ được ngươi à?” Sắc mặt Tiêu Viêm trầm, thanh tràn ngập sát khí hung hãn. vốn coi Dược Lão như cha, sao có thể chịu được cảnh Dược Lão bị vũ nhục. Mà hôm nay, lão quỷ Dược Vạn Quy này lại luôn miệng chửi bới.
      Dường như cảm nhận được sát ý của Tiêu Viêm, hai mắt của Tử Nghiên bên cạnh cũng lóe ra quang mang, nhìn chằm chằm về phía Dược Vạn Quy. Chỉ cần thêm điều gì xúc phạm nàng lập tức ra tay.
      “Ngươi…”
      Nghe được tiếng mắng lão thất phu của Tiêu Viêm, sắc mặt Dược Vạn Quy xanh mét. Vừa muốn mở miệng ra mắng lại gặp đôi mắt lóe ra hung quang của Tử Nghiên, tiếng chưa ra cổ họng bị nghẹn lại. Cục diện hôm nay, bất tri bất giác bọn họ rơi xuống thế hạ phong. dĩ nhiên có thể cầm cự với Tử Nghiên, nhưng lúc nãy Tiêu Viêm thể ra thực lực quá mức khủng bố. Nếu muốn giết Dược Thiên và Dược Linh, có lẽ gặp khó khăn gì lớn. Hai người này đều là trụ cột trong tộc, nếu xảy ra vấn đề gì, là người đầu tiên bị trừng phạt.
      cố kỵ đó, Dược Vạn Quy chỉ đành nuốt cục tức vào bụng. Ánh mắt sầm quét qua Tiêu Viêm cùng Dược Lão rồi phất phất tay áo, mang hai người Dược Thiên, Dược Linh thối lui ra xa.
      Nhìn thấy Dược Vạn Quy rốt cuộc lựa chọn chật vật lùi lại mọi người chung quanh khẽ ồ tiếng. Ánh mắt hơi kinh ngạc nhìn đoàn người Tiêu Viêm, hiển nhiên kết quả này ai lường trước được, đến cả chủng tộc viễn cổ như Dược tộc cũng chịu thiệt trong tay họ.
      Sau khi ba người Dược Vạn Quy lui ra sau thân thể của Dược Lão cũng hơi buông lỏng, sắc mặt khôi phục bình thường. Lão khẽ vỗ vỗ vai Tiêu Viêm, dường như muốn gì đó nhưng lại thở dài tiếng. Năm đó, luôn bảo hộ Tiêu Viêm, muốn để chịu thương tổn nào. Nhưng giờ, vị trí giữa hai người bất giác bị hoán đổi. Nghĩ đến đây, thâm tâm lão bất giác hơi phức tạp.
      “Sư phụ, sau khi thu phục Tịnh Liên Hỏa, con theo người đến Dược tộc!” Tiêu Viêm giọng . lo lắng, sợ Dược Lão thân mọt mình tới Dược Tộc.
      “Ừm!”
      Dược Lão chần chờ lát rồi chợt gật đầu cười, nụ cười vui mừng xen lẫn nét hiền từ.
      Trò khôi hài lần này kết thúc theo rút lui của ba người Dược Vạn Quy. Đoàn người Tiêu Viêm thể ra thực lực sâu lường được khiến cho ít cường giả và vài thế lực để mắt tới. Đặc biệt là Tử Nghiên, tộc Thái Hư Cổ Long cường hãn kém gì siêu cấp thế lực như Cổ tộc, Hồn tộc.
      Xong màn kịch này, mọi người lại bắt đầu chú ý về nơi gian bị sụp đổ kia. Nơi đó, quang mang trắng ngà gần giống như chất lỏng, rơi ngớt xuống sa mạc, biến bên dưới thành biển nham thạch nóng chảy, vô số khí nóng, bọt khí thoát ra.
      Rầm rầm!
      Cứ thế chờ đợi, ước chừng ba giờ sau, gian sụp đổ kia khuếch tán đến hơn mười mấy trượng. Thỉnh thoảng, có thể nghe thấy vài tiếng động kỳ dị phát ra từ bên trong.
      Vùng gian kia vẫn tiếp tục lan rộng, cho đến khi đạt phạm vi gần trăm trượng mới ngừng lại. Qua đó, khe hở màu trắng ngà thành hình tại chỗ gian tan vỡ kia.
      Lúc khe hở đó xuất , tất cả cường giả nơi này đều đồng loạt mở mắt ra. Bọn họ có thể cảm nhận được nhiệt độ nơi đây tăng gấp trăm lần chỉ trong chớp mắt!
      Huân Nhi cũng mở đôi mắt mê người của mình ra, nhìn về phía Tiêu Viêm, giọng : “ đến lúc động thủ rồi…”
      Câu kia của nàng tựa như sở hữu loại ma lực. Lời vừa dứt gian chung quanh vang lên vô số tiếng rít gào. Vô số luồng khí tức, thân ảnh cường hãn lao vút tới khe hở trắng ngà kia.
      Nhìn thấy cảnh này, Tiêu Viêm cũng đột nhiên đứng dậy, đôi mắt tỏa ra quang mang nóng rực!
      Tịnh Liên Hỏa, rốt cục ta đợi được đến ngày này rồi!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :