Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1486: Hấp thu linh hồn bản nguyên
      Dịch: su pơ man. - Biên: Vô Ưu.
      “Thiên địa linh vật, người có duyên được. Xem ra, con và căn nguyên linh hồn này rất hợp nhau đó!”
      Chỉ bằng câu liền hóa giải được cảm xúc tiêu cực trong đoàn ánh sáng linh hồn, điều này khiến Dược Lão nén nổi phải mỉm cười rồi .
      “Đám người Hồn Điện quả tạo ác vô số!” Tiêu Viêm khẽ than, vung tay áo thu đoàn ánh sáng linh hồn này vào nạp giới rồi nhìn xung quanh. Trong Nhân Điện lúc này, ngoài Phó điện chủ may mắn đào thoát, số còn lại đều là xác hồn. Tuy ít cường giả Hồn Điện đều là linh hồn thể, vừa chết liền tiêu tan ngay lập tức nhưng cũng có rất nhiều người thường. Chính vì vậy, lúc này xác chết ngổn ngang khắp nơi, khí bốc lên mùi mùi máu tanh nổng nặc.
      Nhìn tràng diện trước mặt, ánh mắt Tiêu Viêm cũng nao nao nhưng ngay tức khắc ổn định trở lại. Tuy rất hạn chế chuyện giết chóc nhưng với đám người “trợ Trụ vi ngược” này vẫn nhân từ nương tay chút nào. Dù sao mỗi kẻ trong bọn người này cũng từng giết rất nhiều tính mạng vô tội, đến cả Tiêu gia của cũng suýt chút nữa bị bọn người Hồn Điện kia diệt tuyệt.
      !”
      Tiêu Viêm cũng muốn nán lại nơi ngập tràn xác chết này thêm giây nào. Sau khi cất kĩ đoàn ánh sáng linh hồn, xoay người lao ra ngoài dãy núi. Đám người Dược lão chỉ kiểm tra xung quanh lần nữa rồi cũng đồng loạt rời .
      Sau khi đám người Tiêu Viêm rời khỏi nơi này chừng mười phút, gian ở ngọn núi cách đó xa chợt thoáng dao động, sau đó bóng đen xuất . Kẻ này xông thẳng vào trong phế tích, nhìn thấy mảnh hoang tàn đẫm máu, sắc mặt y khỏi trầm, tràn ngập phẫn nộ lẫn hối hận.
      “Chúng ta vất vả mãi trăm năm mới thu thập được ngần này linh hồn, vậy mà lại bị bọn chúng mang . Chuyện này mà truyền về tộc cho dù là ta, chắc chắn cũng bị trừng phạt.”
      Bóng đen kia chính là Phó Điện chủ Hồn Điện vừa trốn thoát lúc nãy. Chứng kiến Hồn Điện trống rỗng, sắc mặt y cũng trắng bệch. Nhân Điện cũng là phân điện trọng yếu của Hồn Điện nên linh hồn giam giữ trong đó cũng khá mạnh, hiển nhiên căn nguyên linh hồn bị thu thập cũng thể nào yếu được. Vậy mà đến giờ, căn nguyên linh hồn cũng bị Tiêu Viêm đoạt mất còn những linh hồn bị giam cầm kia cũng chạy hết chẳng còn mống. tổn thất thảm trọng như thế này dù là Hồn Điện cũng thể chịu đựng nổi.
      “Bên người tiểu tử kia có cường giả Thái Hư Cổ Long tộc bảo vệ, với thực lực của mình ta chắc chắn phải đối thủ của nàng. giờ ngoại trừ Điện Chủ ra, người nào của Hồn Điện có thể chiến thắng được.” Tên Phó Điện chủ Hồn Điện chỉ biết ngao ngán lắc đầu. Tiêu Viêm năm đó trong mắt Hồn Điện chỉ bé tí ti, khác gì con kiến hôi nhưng nay sao? Mới hơn mười năm ngắn ngủi, con kiến đó phát triển đến trình độ khiến cả Hồn Điện cũng phải bó tay hết cách. Giờ đứng đây nhớ lại, bọn chúng cũng chẳng biết làm gì khác ngoài việc hối hận. Chỉ cần ngày trước bọn chúng cẩn thận chút thôi tại gặp phải đại địch như vậy.
      “Trong hai tháng nữa Tịnh Liên Hỏa lại hàng thế, nhất định Điện chủ ra tay. Nếu như tộc ta có được Tịnh Liên Hỏa, kế hoạch tiến triển thêm bước lớn, điều này có thể bù lại việc Nhân Điện bị hủy.” Phó Điện chủ Hồn Điện nghiến răng. gian quanh thân chợt bồng bềnh, ngay sau đó thân hình y dần dần tiêu tán.
      “Lần tranh đoạt trước thất bại khiến kế hoạch của Hồn tộc bị trì hoãn, lần này chúng ta nhất định phải giành được nó. Chỉ cần đoạt được Hỏa, chắc chắn mọi người để ý đến cái gọi là Tộc ước, đến lúc đó cường giả trong tộc ra tay, Tiêu Viêm cũng chỉ có kết cục chờ chết!”
      “Hừ, Tiêu Viêm! Ngươi cứ chờ đấy! Hồn Tộc ta có thù tất báo! Ngươi hủy Phân điện của chúng ta, chúng ta hủy Thiên Phủ liên minh của ngươi!”
      Thân ảnh của Phó điện chủ Hồn điện dần tiêu tán nhưng những lời nguyền rủa oán độc kia lại vẫn cứ văng vẳng trong gian, mãi tiêu tan.
      Tuy rằng ai chủ động công khai tin tức Nhân Điện bị hủy nhưng loại tin tức chấn động như thế thể nào giấu được. Bởi vậy, chỉ sau tuần, tin tức chấn động này lan tràn tạo nên cơn địa chấn làm rung chuyển Trung Châu.
      Thực lực của Hồn Điện được mọi thế lực khắp Trung Châu biết . Đây là thế lực vô cùng lớn, ngạo nghễ khắp Trung Châu. Cho dù là Đan Tháp, tuy nhiều lần tranh đấu nhưng vẫn chỉ có thể cam bái hạ phong. Bởi thế, tuy rằng có nhiều thế lực từng bị bọn họ hãm hại nhưng lại dám trả thù, mà chỉ có thể chôn sâu cừu hận trong lòng. Giờ nghe được tin tức chấn động như vậy, nhiều người cũng thấy hả lòng hả dạ, đồng thời Thiên Phủ liên minh cũng được muôn người chú ý.
      Lúc trước có rất nhiều người cảm thấy tin tưởng liên minh bé này. Dù sao uy thế của Hồn Điện quá mạnh mẽ, thời gian gần đây lại thường xuyên đánh phá Liên minh nên Điều này lại càng khẳng định nhận xét “liên minh này rất bấp bênh”. Nhưng giờ, Liên minh dùng thực tế chứng tỏ điều: “Thiên Phủ hề e ngại Hồn Điện!”
      Phá hủy Nhân điện, trong Thiên Cương tam điện, chuyện Đan Tháp cũng chưa từng thành công, chính là minh chứng hùng hồn nhất về thực lực của Thiên Phủ liên minh. thể nghi ngờ, Thiên Phủ liên minh làm cho mọi người hiểu được cách triệt để: họ hoàn toàn có đủ vốn liếng chống lại Hồn Điện!
      Cũng bởi tin tức Nhân Điện bị hủy mà từ Trung Châu cho đến liên minh đều tràn ngập trong bầu khí cuồng nhiệt. Sau khi nghỉ ngơi vài ngày, Tiêu Viêm bèn tính toán luyện hóa căn nguyên linh hồn vừa thu được. tại, cảnh giới linh hồn của dừng lại ở Thiên cảnh hậu kỳ, mạnh hơn Dược lão bậc rồi. Nhưng phía vẫn còn cấp bậc phải đột phá, chính là Thiên cảnh đại viên mãn.
      Chỉ có đạt tới cấp độ đại viên mãn mới có cơ hội đạt đến Đế cảnh trong truyền thuyết.
      Cho dù ở thời viễn cổ cũng rất ít người có khả năng tu luyện linh hồn đến Đế cảnh. Người có thể tu luyện thành công đều là nhân vật độc bá thời kỳ đó, cũng tỷ như những người đẳng cấp cỡ Hoàng Tuyền thánh mới có thể mà thôi.
      Tuy linh hồn bước vào Đế cảnh và có nghĩa trở thành Đấu Đế nhưng thể nghi ngờ, khi đạt đến cửu tinh Đấu Thánh đỉnh phong, linh hồn cường đại làm thực lực của họ đạt đến mức tận cùng. Nếu được thúc đẩy thêm chút có thể giống như Hoàng Tuyền thánh, được mệnh danh Bán Đế.
      Đương nhiên, muốn đề thăng cảnh giới linh hồn gặp khó khăn dị thường. khắp đại lục, số người đạt đến Thiên cảnh đại viên mãn cũng chỉ có thể đếm đầu ngón tay. Vị lão tổ thần bí thích du hí của Đan Tháp có thể tính là người. Mấy vị tộc trưởng của Cổ tộc, Hồn tộc cũng có thể nằm trong số đó, nhưng cho dù thế số lượng cũng quá ít ỏi.
      Bên trong Tinh giới, đỉnh ngọn núi mây mù vờn quanh, Tiêu Viêm ngồi xếp bằng tảng đá lớn, trước mặt đoàn ánh sáng lớn tầm nửa trượng trôi nổi, tỏa ra ánh sáng nhu hòa, tinh thuần mà sáng bóng. Nó ngừng khuếch tán ra xung quanh, chiếu rọi khắp nơi, xuyên qua từng kẽ lá, khiến cho đám cỏ thêm phần xanh mướt.
      Tiêu Viêm dõi mắt nhìn chăm chú đoàn ánh sáng linh hồn này. khẽ thở ra, xòe tay rồi chạm vào đoàn ánh sáng. Nhờ quá trình tiếp xúc này, Tiêu Viêm có thể cảm nhận được căn nguyên linh hồn mênh mông bên trong nó. Cảm giác này khiến linh hồn bên trong mi tâm cảm thấy vô cùng ấm áp.
      “Phụt!”
      Miệng Tiêu Viêm khẽ mở rồi phun ra ngọn lửa lam nhạt. Tiêu Viêm luyện hóa thành công Hải Tâm Diễm, nhưng đúng như dự đoán hiệu quả cũng cao, thậm chí còn chưa thể đạt tới Nhị tinh Đấu Thánh trung kỳ. Phần Quyết cũng có chút tăng lên từ chuẩn Thiên giai công pháp giờ biến thành công pháp Thiên giai cấp thấp. tăng trưởng này thực quá rệt!
      Đối với tình huống này, Tiêu Viêm cũng hề buồn bực vì dù sao cũng sớm chuẩn bị tâm lí. tại, là cường giả Đấu Thánh và cũng còn là đứa nhóc ngày xưa. Đến cấp độ này rồi, cũng còn để mắt đến những Dị hỏa bình thường như thế này nữa.
      Ngọn lửa lên, trôi nổi bên dưới đoàn ánh sáng linh hồn. Nó bỗng nhiên bốc cháy hừng hực rồi bao kín đoàn ánh sáng linh hồn kia. Tuy rằng căn nguyên linh hồn cũng tương đối tinh thuần nhưng dù sao cũng là đồ của Hồn Điện, cẩn thận ít vẫn hơn.
      Sức nóng thẩm thấu vào trong, đoàn linh hồn kia cũng dần sôi trào, mơ hồ có luồng khí đen cực nhạt từ đó bay ra rồi tiêu thất trong hư .
      Nhìn thấy luồng khí đen này, trán Tiêu Viêm khẽ nhăn lại. Từ trong đó, có thể cảm nhận được luồng ý niệm hơi yếu, hiển nhiên là do cường giả Hồn Điện rót vào. Nếu cứ hấp thu mà tinh lọc chắc chắn tạo thành tai họa ngầm .
      “Đám người Hồn Điện quả nhiên tàn độc ác!”
      Tay áo Tiêu Viêm vung lên, ngọn lửa rực cháy lần nữa luyện hóa sạch khí đen bên trong đoàn linh hồn. Khí đen càng được luyện hóa tinh lọc, đoàn ánh sáng linh hồn này lại càng trong suốt giống như ảo ảnh vậy.
      Cứ thế, sau nửa giờ luyện hóa, Tiêu Viêm mới chậm rãi dập tắt ngọn lửa. nhìn đoàn ánh sáng linh hồn trong suốt như thủy tinh trước mắt rồi khẽ thở dài nhõm. Tiêu Viêm xuất động thủ ấn, linh hồn lực bên trong mi tâm chợt bùng phát rồi hóa thành người có bộ dáng giống hệt bản thân ngồi xếp bằng phía trước đoàn ánh sáng linh hồn. Miệng khẽ nhếch, lập tức có luồng hấp lực trào ra.
      Luồng hấp lực này xuất khiến đoàn ánh sáng linh hồn cũng khẽ run rẩy. luồng linh hồn lực căn nguyên vô cùng tinh thuần lan tràn ra, cuối cùng quấn quanh linh hồn Tiêu Viêm rồi ngay sau đó dần dần dung nhập vào cơ thể qua miệng mũi và cả vô số lỗ chân lông.
      Căn nguyên linh hồn tiến vào càng nhiều, linh hồn Tiêu Viêm cũng dần xuất tầng ánh sáng kỳ dị trong suốt như thủy tinh.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1487: Thiên cảnh đại viên mãn
      Dịch: Xích Long. - Biên: lonelyvagabond.
      “Tách! Tách!”
      Quang đoàn linh hồn dao động chậm rãi tạo ra từng tiếng thanh thúy như bong bóng nước bị vỡ rồi hóa thành từng luồng linh hồn lực tinh thuần dị thường, liên tục rót vào trong linh hồn Tiêu Viêm.
      Dưới quán chú này, linh hồn Tiêu Viêm thành hình làm vẻ mặt có phần mơ hồ say mê. Được căn nguyên linh hồn bao bọc, cảm giác linh hồn của mình như được ngâm trong vầng hào quang ấm áp, tựa như thai nhi trong bụng mẹ vậy.
      Thoạt nhìn lại, tầng tầng linh hồn kỳ dị nhàn nhạt yên lặng bao phủ lên linh hồn Tiêu Viêm. Khi mơ hồ quan sát, nó giống như bóng người , rất ư thần kỳ.
      Vầng hào quang linh hồn chứa sức mạnh căn nguyên linh hồn cực kỳ khủng bố. Căn nguyên lực này do Nhân Điện rút ra hơn trăm vạn linh hồn thể mới ngưng tụ được, chứa căn nguyên mênh mông, cho dù là Tiêu Viêm cũng cảm giác mình rất bé.
      “Roẹt roẹt!!!”
      Tiêu Viêm càng hút nhiều căn nguyên, linh hồn lại càng tăng lên mạnh mẽ. Từng gợn sóng vô hình lấy Tiêu Viêm làm trung tâm khuếch tán ra. Dao động vô hình này làm cho phương viên nghìn trượng xung quanh ngọn núi trở nên yên tĩnh. Trong chốc lát, hết thảy sinh linh núi rừng đều cảm thấy được uy áp từ sâu trong linh hồn. Dưới uy áp này, dù là ma thú hung hãn nhất cũng phải nơm nớp lo sợ, quỳ rạp xuốngmặt đất, dám phát ra tiếng gầm nào.
      “Viu~!”
      Lần tu luyện này, Tiêu Viêm gây nên động tĩnh . Dao động kia tuy vô hình nhưng lại phát ra uy áp thể kháng cự. Sau khi dao động khuếch tán lâu cường giả Tinh Vẫn Các phát ra. Từng thân ảnh vội vàng thoáng đến, nhưng khi bọn họ vừa tới đỉnh núi nghìn trượng nọ ai nấy đều cảm nhận được ý thức bản thân bị mê muội cách mãnh liệt, thân hình ổn định, hơn nữa có dấu hiệu muốn rơi xuống. Ngay lập tức, trong lòng đa số cường giả đều dấy lên kinh hãi, vội vàng chuyển thân về phía sau, đợi đến khi rời khỏi ngọn núi hơn ngàn trượng kia mới cảm giác khá hơn. Tất cả đều dùng ánh mắt kinh nghi bất định nhìn về ngọn núi đầy mây mù ở phía xa kia.
      “Linh hồn lực của người này ngày càng kinh khủng!”
      bẩu trời, đám người Dược lão cũng thân, ánh mắt dõi về ngọn núi xa, trong mắt có vài phần nghiêm trang vì họ cũng cách nào chống đỡ uy áp linh hồn như thế này. Tiêu Viêm giờ đây, bất luận là đấu khí hay linh hồn đều vượt xa Dược lão.
      “Từ đến giờ, ngoại trừ Lão tổ, hơn ngàn năm qua ta chưa từng thấy trong Đan Tháp có người nào đạt tới cấp độ linh hồn Thiên Cảnh đại viên mãn. Dược Trần, lần này ngươi thu được đệ tử quá giỏi nha! Thành tựu của Tiêu Viêm đủ để tất cả thanh niên, thậm chí cả mấy lão quái vật của Dược tộc đều thấy xấu hổ.”
      Trong Đan tháp, Đại trưởng lão dùng ánh mắt hâm mộ nhìn về phía ngọn núi, khẽ thở dài. Linh hồn cảnh giới của lão dừng lại ở cảnh giới Thiên Cảnh hậu kỳ hơn trăm năm, nhưng vẫn thể chạm đến mức đại viên mãn. Điều này chứng minh: muốn tăng lên cảnh giới linh hồn khó khăn!
      Dược lão mỉm cười, trong mắt cũng thể che dấu được vui mừng. Tiêu Viêm có thể đến bước này, cũng vượt xa dự liệu của ông. Người có thiên phú cao hơn Tiêu Viêm chẳng phải là , nhưng mà tiểu tử Tiêu Viêm này cực kỳ kiên định, bước đến bước như tại làm cho những người thiên phú kinh diễm kia phải ngước nhìn. Tất cả mọi chuyện, tuy dựa vào cơ duyên nhưng đa phần đều dựa vào đại nghị lực của cộng thêm rất nhiều lần tôi luyện sinh tử…
      “Dược tộc, đợi khi có thời gian phải mang Tiêu Viêm đến xem qua mới được. Đối với tộc này, lòng ta có kỉ niệm, nhưng việc khắc tên cha mẹ lên Tộc Bi (bia tưởng niệm những người trong tộc) là chuyện ta hứa với hai người.” Dược lão chắp hai tay sau lưng, ánh mắt nhìn về phía Tây có chút mông lung, sâu trong đó chứa đựng tình cảm mà ngày thường hiếm thấy. Cuộc đời của ông cũng rất bấp bênh, may mắn là lúc tuyệt vọng nhất, ông trời cho ông tia sáng hi vọng. rất lâu, ở sau ngọn núi tại Ô Thản Thành – Tiêu gia, ông đem cả cuộc đời mình của mình đặt cược lần cuối, đặt người tên nhóc non nớt kia…
      biết lần này Tiêu Viêm cần tu luyện bao lâu? Tịnh Liên Hỏa hàng thế cũng sắp đến rồi. Theo ít tình báo gửi về, Hồn Điện cũng thầm rục rịch, hiển nhiên muốn chiếm lấy nó.” Lời của Phong Tôn Giả vang lên sau lưng.
      “Yên tâm, thức tỉnh đúng lúc! Còn bây giờ nên yên lặng chờ đột phá. Mặt khác, truyền lệnh xuống, cấm kẻ nào vào chỗ Tiêu Viêm tu luyện trong phạm vi ngàn trượng.” Dược lão mỉm cười, cũng có tiếp tục ở lại chổ này mà chầm chậm trở về Chủ các.
      “Ừ!”
      Thời gian tu luyện cứ qua từng ngày, nhưng dao động linh hồn tràn ra từ ngọn núi chưa từng biến mất, mà lại dần dần trở nên mạnh hơn. tháng sau, cơ hồ toàn bộ Tinh Giới đều bị dao động này tác động. Vì vậy, ngoại trừ số toàn bộ những người khác đều đau khổ buông bỏ luôn chuyện phi hành, chỉ có thể vác uy áp linh hồn lên vai mà thất thểu mặt đất.
      Đám người Dược lão biết xử lí chuyện này ra làm sao! tại, ngay cả bọn họ cũng chỉ có thể miễn cưỡng chống đỡ luồng linh hồn uy áp này, nên tự nhiên là có khí lực giúp đỡ người khác. Đối với đệ tử Tinh Vẫn Các mà , loại áp chế này coi như là loại tôi luyện. Cái gọi là “ vạn dặm đường hơn mười năm đọc sách”, lui tới cũng coi như là cách tu luyện đấu khí…
      Cao tầng của Tinh Vẫn Các ôm suy nghĩ này, toàn bộ đệ tử Tinh Vẫn Các đều phải “hưởng thụ” loại linh hồn uy áp này hơn tháng. Chẳng qua, tuy áp lực linh hồn làm ít người khó chịu nhưng khi bọn thích ứng, lại đột nhiên cảm thấy linh hồn lực mơ hồ có phần tăng trưởng. Điều này làm cho ít đệ tử mừng rỡ. Bọn họ phải là Luyện dược sư, con đường tăng lên linh hồn lực lượng tự nhiên rất hiếm gặp. tại, có thể tiến bộ dưới loại tôi luyện đặc thù này, tự nhiên là vui mừng. Linh hồn lực cường đại hơn, đối với việc tu luyện đấu khí sinh ra hiệu quả
      Nếm được món ngon tự nhiên ai tiếp tục kêu khổ nữa. ít đệ tử có thiên phú càng trực tiếp coi việc này như là cơ hội loại lịch lãm. Ngày thường, họ hề rời xa Tinh Giới mà ngược lại còn bước gần hơn về ngọn núi Tiêu Viêm tu luyện. Dưới tự động tìm áp lực mà ngược đãi bản thân, linh hồn lực của các đệ tử Tinh Vẫn Các đột nhiên tăng mạnh. Dù sao, áp lực linh hồn Thiên Cảnh đại viên mãn tạo thành rất ít người có thể hưởng thụ hoàn toàn. Còn nữa, lúc Tiêu Viêm tu luyện, linh hồn căn nguyên dưới khống chế của cũng thất thoát ít, phiêu đãng trong Tinh Giới. Nếu có đệ tử Tinh Vẫn Các nào may mắn hấp thu rồi dung hợp, đối với bọn họ mà , thể nghi ngờ là tựa như uống được thần đan trời ban.
      Khi nhóm đệ tử đầu tiên hưởng thụ thành quả, rốt cục càng ngày lại có càng nhiều đệ tử phản ứng kịp thời. Trong lúc cùng thời gian, toàn bộ Tinh Giới lại sôi trào lần nữa. Ngàn vạn đệ tử Tinh Vẫn Các từng bước tiến vào ngọn núi Tiêu Viêm tu luyện mà cảm giác giống như bước trong đầm lầy vậy. Đối với bọn họ, đây là kiểu tiêu hao lực lượng khổng lồ.
      Đương nhiên, loại tiêu hao này mang đến mệt mỏi nhưng cũng làm cho ít đệ tử tăng lên tốc độ tu luyện…
      Tiếng lành đồn xa, sau cùng thậm chí ít trưởng lão Tinh Vẫn Các đều nhịn được gia nhập loại lịch lãm đặc thù này…
      Tinh Giới biến thành bộ dáng như vậy, cho dù là đám người Dược lão cũng há hốc mồm kinh ngạc lẫn dở khóc dở cười. ngờ lần tu luyện này của Tiêu Viêm lại gây xôn xao lớn đến như vậy. Bất quá như thế cũng tốt, loại kinh nghiệm này đối với đệ tử Tinh Vẫn Các mà , quả loại lịch lãm cực kỳ khó được. Cảm nhận được linh hồn cấp Thiên Cảnh đại viên mãn, về sau con đường tu luyện của bọn họ giảm được ít lối rẽ cần thiết…
      khí cổ quái như vậy tại Tinh Giới kéo dài suốt hơn năm mươi ngày. Sau đó nương theo giảm dần của uy áp linh hồn tiêu tán mất.
      Khi linh hồn uy áp tràn ngập Tinh Giới yếu bớt sắc mặt đám người Dược lão lại trở nên nghiêm nghị hẳn. Bọn họ có thể cảm nhận được tại sâu trong ngọn núi kia có dao động vô hình mênh mông như trời đất lặng yên ngưng tụ…
      “Tiêu Viêm sắp thức tỉnh!”
      Đám người Dược lão biết rằng lần tu luyện này của Tiêu Viêm sắp chuẩn bị kết thúc.
      Hai ngày trôi qua, đám người Dược lão vẫn chờ đợi…
      đỉnh núi, Tiêu Viêm ngồi xếp bằng, trước mặt là thân thể bị vầng hào quang như thủy tinh mềm mại kỳ dị bao bọc, gương mặt của thân ảnh này giống Tiêu Viêm như đúc.
      Tại đây, vầng sáng căn nguyên linh hồn tựa thủy tinh khổng lồ vốn lớn chừng nữa trượng, giờ chỉ còn khoảng nửa cái đầu phiêu tán ra từng luồng căn nguyên linh hồn lực tinh thuần …
      “Ô!”
      Nhân ảnh thủy tinh như được điêu khắc, chút sứt mẻ. hồi lâu, Tiêu Viêm mở miệng bùng phát ra luồng hấp lực, vầng sáng linh hồn to bằng nửa đầu người nhất thời lướt tới tồi hóa thành đạo lưu quang chui vào trong miệng “Tiêu Viêm thủy tinh”.
      “Ầm~!”
      Lúc chùm sáng linh hồn tiến vào trong miệng “Tiêu Viêm thủy tinh” thân hình Tiêu Viêm đột nhiên chấn động phát ra quang mang chói mắt. luồng dao động vô hình như thức tỉnh cả đất trời bùng ra từ thể nội rồi ùn ùn thổi quét xung quanh!
      Giờ khắc này, bầu trời mây đen dày đặc, sấm sét giăng đầy!!!

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1488: Điện chủ Hồn Điện!
      Dịch: Xích Long. - Biên: lonelyvagabond.
      “Ầm…Ầm…”
      bầu trời, mây đen dày đặc, ánh chớp toát ra như vô số con rắn màu bạc, những tiếng sấm rền vang vọng cả gian. Cùng lúc đó, cỗ khí thế mênh mông như thiên địa vô hình dao động, lấy đỉnh của ngọn núi trước mặt làm trung tâm, lặng yên quét ra bốn phía như gió bão.
      “Dao động linh hồn khủng khiếp!!”
      Tại chủ các của Tinh Vẫn Các, sắc mặt nhóm người Dược Lão đều ngưng trọng nhìn lên dị tượng do mênh mông lực lượng linh hồn tạo thành. Trong mắt bọn hộ đều lộ ra vẻ rung động vô cùng, lực lượng linh hồn của cảnh giới Thiên cảnh đại viên mãn cư nhiên lại cường hãn đến như thế.
      “Tiêu Viêm bây giờ chỉ bằng vào linh hồn lực thôi có thể chống đỡ tên Nhị tinh Đấu Thánh rồi!”
      Đại Trưởng Lão của Tiểu Đan Tháp chầm chậm .
      Tử Nghiên đứng bên cũng kinh ngạc vô cùng. Thái Hư Cổ Long nhất tộc tuy cường hãn vô cùng, nhưng về mặt linh hồn lực đúng là yếu thế. Bởi vậy, mặc dù nàng mạnh đến như thế nhưng dưới dao động linh hồn mạnh mẽ kia cũng vẫn cảm thấy rung động thôi.
      “Theo truyền thuyết, nếu có thể tiến vào ‘Đế cảnh’ linh hồn đạt đến bất tử bất diệt. Đến cả khi bị người khác đánh tan hồn phách nhưng nếu còn sót lại những phần tử của linh hồn vẫn có thể ngưng tụ lại, trọng sinh thêm lần. Tuy Thiên cảnh đại viên mãn này còn kém cảnh giới Đế cảnh kia rất nhiều nhưng uy lực của nó vẫn mạnh hơn Thiên cảnh hậu kỳ rất nhiều!”
      Dược lão với sắc mặt hết sức ngưng trọng.
      khi linh hồn đạt tới cảnh giới Thiên Cảnh đại viên mãn còn khác biệt với bản thể nữa. khi liên thủ với bản thể, linh hồn được phân hóa ra cùng nhau kháng địch, ăn ý đó gì có thể so sánh. Uy lực chỉ là tăng gấp bội thôi đâu…”
      Đại trưởng lão Đan Tháp cười cười . Trong nét cười ấy còn chứa chút hâm mộ. Trước khi linh hồn đạt đến cảnh giới Thiên cảnh đại viên mãn, linh hồn vẫn là vô cùng yếu ớt. Bình thường cũng thể triệu hoán ra chiến đấu.
      Dù sao khi linh hồn bị thương hậu quả vô cùng nghiêm trọng, chỉ khi nào linh hồn đạt đến cảnh giới Đại viên mãn tồn tại ở dạng thể, có được lực lượng của riêng nó, hề thua kém bản thể chút nào. Lực phòng ngự mạnh mẽ của nó càng làm cho đối phương phải líu lưỡi, liên thủ với bản thể, uy lực tăng lên vô cùng.
      Thiên cảnh đại viên mãn mặc dù vẫn chỉ nằm trong phạm trù của Thiên cảnh nhưng nếu so sánh với cảnh giới Hậu kỳ đúng là cách biệt đến trời vực.
      trình độ nhất định, linh hồn lực đạt đến cảnh giới Đại viên mãn mình có thêm đồng đội chiến đấu vô cùng ăn ý. Vả lại, thực lực của người đồng đội này được quyết định bởi chính thực lực của bản thân. cách khác là có thêm đấu kỹ phân thân như Tam Thiên Lôi Huyễn Thân. Nhưng cho cùng xét về đọng của phân thân hay là các mặt khác như uy lực chiến đấu,… phân thân của Tam Thiên Lôi Huyễn Thân vẫn thể nào đạt đến trình độ ngưng thực như linh hồn phân thân của cảnh giới Đại viên mãn được.
      Linh hồn vô hình, chỉ như luồng hơi nước, dưới làn mây đen dày đặc nhàng lan tỏa. Khắp Tinh giới., từng gốc cây ngọn cỏ đều được chiết xạ vào trong đại não của Tiêu Viêm. Trong khoảnh khắc đó, có thể cảm nhận được bất cứ dao động cảm xúc nhất của bất cứ ai, thậm chí là cả dao động bên trong, có thể biết được người ấy suy nghĩ gì trong lòng…
      Đây là loại điều khiển kỳ dị. Nhìn lòng người, thủ đoạn đáng sợ như thế mà Tiêu Viêm cư nhiên lại làm được khi mới chỉ ở cảnh giới Thiên cảnh Đại viên mãn.
      “Đây chính là Thiên Cảnh Đại viên mãn sao?”
      Trong lòng Tiêu Viêm vang lên những tiếng thào liên hồi. có thể cảm nhận được khác biệt của bản thân so với lúc trước. Nếu ví linh hồn lúc trước của thiếu niên phát triển linh hồn tại chính là vị tráng niên thân kinh bách chiến với lợi khí trong tay.
      “Xì…xì…”
      Dưới điều khiển của Tiêu Viêm, dao động linh hồn vô hình khuếch tán ra như thủy triều, chỉ trong chớp mắt tràn ngập khắp Tinh Giới. Lấy tốc độ nhanh như điện chớp lan ra, tới phút, mọi vật khắp ngàn dặm xung quanh Tinh Vẫn Các đều được phản chiếu vào trong đại não của Tiêu Viêm. những thế, tốc độ dao động của nó vẫn chưa hề chậm , ngược lại còn tiếp tục tăng cao.
      Những dao động vô hình này đảo qua khắp mọi người, ngoài số kẻ có linh hồn tương đối nhạy cảm có thể cảm giác hơi lạnh người ra dù là những cường giả đạt đến Đấu Tôn đỉnh phong cũng hề hay biết rằng nhất cử nhất động của mình đều bị người khác quan sát.
      Dao động linh hồn của Tiêu Viêm khuếch tán ra tới ngoài vạn dặm, đường cũng gặp số linh hồn kém, thậm chí ở số ngọn núi sâu dấu chân người còn còn ngẫu nhiên cảm giác được có vài linh hồn nhìn mình, hiển nhiên là phát ra dao động linh hồn của .
      Trung Châu này quả là chốn ngọa hổ tàng long.
      Dao động linh hồn của Tiêu Viêm vẫn lan ra hết sức nhanh chóng, khi Tiêu Viêm chuẩn bị thu hồi lại cảm giác khô nóng mãnh liệt rất khác thường bỗng truyền vào linh hồn của , lập tức tâm thần liền động, linh hồn lao đến nơi khô nóng kia nhanh như chớp.
      Tốc độ khuếch tán linh hồn tăng mạnh, chỉ mấy lần hô hấp tiến đến chỗ khô nóng kia. Nơi này là vùng núi non trùng điệp, nhưng ở trung lại truyền đến cảm giác vặn vẹo quái dị. Mơ hồ có luồng ánh sáng trắng thẩm thấu ra từ bên trong. Khi Tiêu Viêm đem linh hồn mình tiếp xúc với luồng quang mang màu trắng sữa kia cảm giác bỏng rát đột nhiên truyền đến từ sâu trong linh hồn.
      “Đây là….”
      Cảm giác bỏng rát xuất đột ngột khiến Tiêu Viêm ngẩn ngơ chốc lát. Trong linh hồn dung hợp năm loại dị hỏa, những dị hỏa bình thường hoàn toàn thể làm cảm thấy nóng được chứ đừng đến bỏng rát như thế.
      “Phanh phanh!”
      Trong lúc Tiêu Viêm còn khiếp sợ đốm sáng trong đầu mà có được từ cổ đồ Tịnh Liên Hỏa đột nhiên chấn động kịch liệt. Trong lòng Tiêu Viêm chợt như hiểu ra điều gì đó, vô cùng chấn kinh nhìn về nơi gian vặn vẹo kia, trong đầu như có tiếng thầm.
      “Đây chính là nơi Tịnh Liên Hỏa hàng thế!”
      Chỉ có Tịnh Liên Hỏa mới có thể làm cho đốm sáng hề động đậy từ trước tới nay trong đầu Tiêu Viêm xảy ra biến hóa đến như vậy.
      Chỉ có Tịnh Liên Hỏa mới có thể làm cho Tiêu Viêm cảm thấy nóng rát như vậy khi có năm loại dị hỏa hộ thân.
      “Ầm…”
      Khi trong lòng Tiêu Viêm dậy sóng đột nhiên vùng gian này chợt xao động. cỗ dao động linh hồn vô cùng mênh mông bùng phát từ trong gian, đâm ầm nhát cực mạnh vào linh hồn dao động của Tiêu Viêm.
      Va chạm linh hồn vô cùng kinh khủng như thế khiến cho kịp trở tay. Vô vàn tiếng ông ông ngừng vang vọng trong đầu, thậm chí đầu óc còn mê muội chút.
      “Ai!?”
      Tiêu Viêm phản ứng lại rất nhanh, chỉ nháy mắt sau khi bị công kích lấy lại tinh thần. Linh hồn vội vàng thu về, đồng thời tiếng gầm cũng theo đó cũng truyền ra. Luồng công kích kia có thể làm cho bị thương, hiển nhiên linh hồn lực của đối phương hề yếu hơn bao nhiêu cả.
      “Ngươi là tên tiểu bối của Tiêu tộc, Tiêu Viêm phải ?”
      Khi nghe được cái giọng bình thản truyền ra từ hư , Tiêu Viêm cũng hơi kinh hãi trong lòng, đồng thời linh hồn cũng phát ra dao động đáp lời: “Các hạ là ai? Vì sao lại công kích ta?”
      “Xem ra căn nguyên linh hồn mà Nhân Điện thu thập được bị ngươi cắn nuốt, nếu ngươi thể đạt tới cảnh giới Thiên Cảnh Đại viên mãn này được. hổ là người có thể khiến cho Hồn Điện ta thất bại mấy lần. Cũng có mấy phần giống tác phong của tên Tiêu Huyền kia…”
      Thần bí nhân kia vẫn chưa trả lời câu hỏi của Tiêu Viêm, giọng bình tĩnh buồn vui chậm rãi truyền vào đầu Tiêu Viêm.
      “Ngươi là Điện chủ Hồn Điện!?”
      Linh hồn Tiêu Viêm truyền ra những dao động kịch liệt đáp lời. Trong Hồn Điện, người có thể tu luyện đến cảnh giới này ngoài vị Điện chủ Hồn vẫn chưa từng lộ diện kia còn có người nào khác nữa?
      “Vốn ta định đợi sau khi Tịnh Liên Hỏa xuất thế rồi mới giải quyết thể, thế nhưng ngươi lại dám nhìn trộn nơi hỏa xuất thế này. Nếu vậy ngươi hãy theo bản Điện chủ ta về Hồn Điện thôi. Bản nguyên linh hồn của Hồn Điện ta phải bất cứ kẻ nào cũng có thể hưởng dụng được đâu…”
      Khi giọng kia tắt ngấm Tiêu Viêm cảm thấy cả vùng thiên địa nơi đây giống như bị cầm cố chỉ trong nháy mắt, thậm chí linh hồn của đều xuất trì trệ
      “Linh hồn lực của ngươi rất mạnh, nhưng đáng tiếc, bản thể lại quá yếu…”
      xuất trận trận dao động, bầu trời bỗng nhiên xuất bàn tay hắc ám lớn chừng trăm trượng, hướng về phía linh hồn Tiêu Viêm chộp tới.
      “Hồn Diệt Sinh, lấy bối phận của ngươi mà lại ra tay với đứa tiểu bối, ngươi là quá rồi…”
      Khi bàn tay khổng lồ kia chộp tới Tiêu Viêm giọng già nua vang lên, bàn tay khổng lồ cũng thành hình , hai tay chộp vào nhau tạo thành cơn bão linh hồn lập tức phá tan giam cầm của phiến thiên địa này.
      “Lão quỷ, đúng là ngươi dòm ngó đến Tịnh Liên Hỏa này!”
      Bị ngăn cản, trong hư bỗng truyền ra tiếng quát của Điện chủ Hồn Điện.
      “Ta chỉ muốn nó rơi vào tay Hồn Điện các ngươi mà thôi…”
      thanh già nua kia lại chậm rãi vang lên.
      “Ngươi rời khỏi nơi này …”
      Vào lúc giam cầm của vùng thiên địa này vỡ tan trong lòng Tiêu Viêm cũng vang lên thanh già nua kia. Chợt liền cảm giác được linh hồn của mình bị gõ mạnh cái. Nhanh như điện chớp, chỉ trong vài hơi thở linh hồn của bị đẩy lại trong đầu, lập tức toàn thân đều là mồ hôi lạnh.
      Khi linh hồn Tiêu Viêm trở về với bản thể, bình nguyên cách Tinh Vẫn Các chừng mấy vạn dặm, đầu Thanh Ngưu chầm chậm gặm cỏ, lưng nó có mục đồng chừng mười tuổi ngồi. Mục đồng chậm rãi ngẩng đầu, đưa mắt nhìn về phía Tây Bắc xa xôi, hai mắt trong suốt tràn ngập vẻ tang thương như nhìn tỏ cả thế gian.
      hỏa xuất thế, thể tránh được phen tranh đoạt kinh thiên rồi…”
      Tiếng thở dài non nớt của mục đồng vang lên, tay vung cây roi, giục Thanh Ngưu chầm chậm xa dần.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1489: hỏa hàng thế!
      Dịch: hotncold - Biên: lonelyvagabond.
      đỉnh núi, người Tiêu Viêm ướt đẫm mồ hôi, hai mắt mở lớn, khuôn mặt đầy vẻ ngưng trọng. ngờ gặp phải tên Điện chủ thần long thấy đầu thấy đuôi kia của Hồn Điện khi dùng linh hồn ngao du thiên địa. Nếu như có vị cường giả thần bí đó giúp đỡ, muốn thoát thân tất có chút khó khăn. Tuy khi va chạm linh hồn, Tiêu Viêm cũng kém Điện chủ Hồn Điện bao nhiêu. Nhưng đúng như lời tên đó , thực lực của Tiêu Viêm kém quá xa.
      “E rằng thực lực của Điện chủ Hồn Điện còn mạnh hơn cả Tử Nghiên.”
      Tiêu Viêm chậm rãi thở hơi, áp lực trái tim đập liên hồi. Vừa rồi quá nguy hiểm, hổ là Điện chủ Hồn Điện, chỉ riêng linh hồn khiến cho Tiêu Viêm thể đối phó.
      “Nhưng biết vị cường giả thần bí kia là cao nhân phương nào. Ta cũng quen biết cường giả như vậy, tại sao lại ra tay giúp ta?”
      Tiêu Viêm khẽ nhíu mày. Trải qua lần ngao du bằng linh hồn này, có thể cảm nhận Trung Châu ngọa hổ tàng long. Với linh hồn Thiên cảnh đại viên mãn của , khi ly thể còn suýt gặp bất trắc.
      “Vị cường giả kia ra tay giúp đỡ chắc hẳn phải địch nhân. Nếu có thể điều tra ra thân phận của , có lẽ có thêm trợ lực lớn.”
      Ánh mắt Tiêu Viêm hơi lóe lên. Vị cường giả kia cũng e ngại Điện chủ Hồn Điện, lại thêm khi hai người so đấu, chưa từng rơi xuống hạ phong. Thậm chí, trong tiếng quát của Điện chủ Hồn Điện còn có chút kiêng kị đối với .
      đại lục này, người có thể khiến cho Điện chủ Hồn Điện kiêng kị cũng nhiều.
      Nhíu mày trầm tư hồi lâu mà vẫn có kết quả, Tiêu Viêm chỉ đành lắc lắc đầu. Bỗng ngẩng đầu nhìn về phía Tây Bắc. Trong tròng mắt đen nháy bỗng cháy lên ngọn lửa nóng rực.
      Lần ngao du linh hồn này, thu hoạch của . chỉ gặp được Điện chủ Hồn Điện, hơn nữa còn phát nơi hỏa hàng thế. Địa điểm gian vặn vẹo kia hẳn là nơi phong ấn Tịnh Liên Hỏa.
      Chẳng qua, thấy Điện chủ Hồn Điện cùng vị cường giả thần bí kia đều xuất ở đó, hẳn là các cường giả đỉnh phong sớm phát , bởi vậy nên vẫn canh giữ xung quanh. Mà lần gặp gỡ Điện chủ Hồn Điện này là chính mình tự chui đầu vào lưới.
      gian nơi đó sắp tan vỡ, hiển nhiên là Tịnh Liên Hỏa phá phong ấn. Chắc hẳn chỉ trong vòng mấy ngày nữa là nó hàng thế.”
      Hai bàn tay Tiêu Viêm xoa , lần này chạm trán Điện chủ Hồn Điện khiến hiểu được thực lực cường hãn của đối phương. Với thực lực của Tiêu Viêm bây giờ nếu đánh với chỉ sợ có chút phần thằng nào. Vì vậy, dù gì nữa Tiêu Viêm cũng phải chiếm được Tịnh Liên Hỏa.
      Với thực lực của tại, chỉ có cắn nuốt Tịnh Liên Hỏa mới có thể đột nhiên tăng mạnh. Đến khi đó, cũng cần e ngại khi đối mặt với Điện chủ Hồn Điện.
      Thêm nữa, đứng sau Hồn Điện là Hồn Tộc vô cùng đáng sợ. Nếu ngay cả Hồn Điện cũng làm gì được sao có thể đấu với Hồn Tộc? Phải biết rằng đây là thế lực vô cùng mạnh, cho dù là tổ tiên Tiêu Huyền cuối cùng cũng phải ảm đạm ngã xuống.
      “Nhất định phải đoạt được Tịnh Liên Hỏa!”
      Tiêu Viêm nắm chặt tay, sau đó chợt sờ sờ lên trán. Trong đầu , đốm sáng kỳ dị có được từ cổ đồ kia lại yên lặng khi linh hồn trở về bản thể. Thậm chí, cho dù với cảnh giới linh hồn Thiên cảnh Đại viên mãn giờ của Tiêu Viêm cũng vẫn thể xâm nhập vào trong đốm sáng này.
      “Hình như thứ này có phản ứng rất mạnh với Tịnh Liên Hỏa, hẳn đây là thứ Tịnh Liên Thánh lưu lại, chẳng qua biết nó có tác dụng gì.”
      Tiêu Viêm cau mày, phí bao công sức mới thu thập toàn bộ tàn đồ, lại chỉ thu được đại bí mật chả ra vào đâu, nếu quang đoàn này có tác dụng gì mà , vậy hẳn Tiêu Viêm chửi ba đời tổ tông Tịnh Liên thánh.
      "Phù..."
      Ngón tay day day trán, Tiêu Viêm thu hồi suy nghĩ, đứng dậy, trong lòng vừa động, linh hồn lực lượng ở mi tâm bộc phát ra, ngưng tụ thành bóng người giống như thực chất.
      Đạo thân ảnh được do linh hồn tạo nên này giống hệt Tiêu Viêm. Khuôn mặt cũng vô cùng linh động, hề có chút cứng nhắc nào. Từ xa nhìn hai người giống như cặp huynh đệ song sinh.
      "Tiêu Viêm!"
      Tiêu Viêm cười thân thiện với “Tiêu Viêm” trước mặt, duỗi tay ra.
      “Chiếu cố nhiều hơn.” Linh hồn “Tiêu Viêm” kia cũng cười, nắm lấy tay Tiêu Viêm. Dáng vẻ của khi cười cũng lộ ra vẻ quỷ dị.
      “A, có đến tận hai Tiêu Viêm…”
      trung, gian có chút dao động, đám nhân ảnh ra. Khi thấy hai cái Tiêu Viêm đứng cùng chỗ bắt tay đều ngẩn người ra. Chợt Tử Nghiên kinh ngạc , mặt đầy tò mò lướt xuống túm lấy hai người ngừng nhìn nhìn lại.
      “Linh hồn phân thân giống hệt bản thể. Thiên cảnh đại viên mãn quả nhiên danh bất hư truyền!”
      Đại trưởng lão Tiểu Đan tháp từ từ hạ xuống, nhìn phân thân Tiêu Viêm tràn đầy linh khí cũng phải tán thưởng thôi.
      “Lại thêm thực lực kém bản thể, khi phối hợp có thể là hoàn mỹ vô song. Hai người hỗ trợ lẫn nhau, uy lực tuyệt đối kinh người.” Dược Lão vuốt râu, cười híp mắt, .
      Tiêu Viêm cười cười, vung tay, đạo phân thân linh hồn kia lập tực tán , hóa thành linh hồn lực tiến vào mi tâm.
      “Ha ha, cuối cùng ngươi cũng tu luyện xong. Theo tính toán, Tịnh Liên Hỏa cũng sắp xuất thế. Về phần địa điểm, chúng ta vẫn chưa ràng lắm. Nhưng khi thời điểm đó tới, tất kinh thiên động địa.” Phong Tôn Giả cười .
      “Địa điểm hỏa hàng thế ta biết.” Tiêu Viêm mỉm cười, nhìn vẻ mặt kinh ngạc của Phong Tôn Giả, có chút ngập ngừng : “Phát ra khi ta dùng linh hồn ngao du. Mặt khác, ta cũng tiếp xúc với Điện chủ Hồn Điện.”
      Nghe vậy, mọi người đều hơi biến sắc, ánh mắt đổ dồn về phía Tiêu Viêm. Điện chủ Hồn Điện là nhân vật vô cùng thần bí, thực lực của thông thiên triệt địa, mạnh mẽ vô cùng.
      “Đầu đuôi ra sao?” Sắc mặt Dược Lão ngưng trọng, hỏi.
      Tiêu Viêm lắc lắc tay, đem truyện lúc trước qua lượt.
      “Quả nhiên Hồn Điện cũng có ý định với Tịnh Liên Hỏa, sớm canh giữ ở đó.” Dược Lão nhíu mày, trầm ngâm chút rồi : “Về phần vị cường giả thần bí kia, ta cũng đoán ra lai lịch của . Nhưng nếu ra tay tương trợ hẳn cũng phải kẻ địch.”
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu.
      “Về phần Điện chủ Hồn Điện con cần quá quan tâm. Khi Tịnh Liên Hỏa xuất thế tất kinh thiên động địa, đến lúc đó các Viễn Cổ chủng tộc đều nhúng tay vào, Cổ Tộc cũng ngoại lệ. Đến lúc đó có những cường giả khác đối phó với Điện chủ Hồn Điện, chúng ta ở xung quanh tìm cơ hội thu phục Tịnh Liên Hỏa là được.”
      Bàn tay Dược Lão nắm chặt, cái bình ngọc xuất . Trong bình ngọc, đan vân lượn lờ, viên đan dược đỏ sậm trôi nổi phía đan vân. Từng luồng khí tức lạnh lẽo dị thường tỏa ra từ đó khiến phạm vi mười trượng xung quanh ngừng có vụn băng rơi xuống.
      “Đây là Cửu Hoàng Tuyền đan. Trong hai tháng con tu luyện, ta cùng Đại trưởng lão liên thủ với nhau mới có thể luyện chế thành công. Bắt lấy!”
      Tiêu Viêm tiếp nhận bình ngọc, luồng khí lạnh lan tỏa toàn thân. thở hơi dài, hơi thở vừa phun ra lập tứng hóa thành cột băng rơi xuống dưới.
      “Quả nhiên là Cửu Hoàng Tuyền đan, làm phiền sư phụ và Đại trưởng lão rồi.” Tiêu Viêm có chút vui mừng. Cửu Hoàng Tuyền Đan thuộc cấp độ cửu phẩm bảo đan, cho dù hai người liên thủ cũng dễ dàng luyện chế.
      Dược Lão cười cười, chợt : “Mọi việc chuẩn bị xong, bây giờ chúng ta chỉ cần chờ hỏa hàng thế. Về phần có đoạt được hay , cố hết sức là được, còn phải phụ thuộc vào ý trời. Dù sao nhiều lần hỏa xuất thế nhưng cũng chưa ai hàng phục được nó.”
      Tiêu Viêm lặng im gật đầu. đương nhiên biết hàng phục hỏa khó khăn thế nào, nhưng bất kể ra sao cũng phải dốc sức thử lần.
      Trong những ngày tiếp theo, Tiêu Viêm tu luyện linh hồn đến Thiên cảnh Đại viên mãn nên cũng nhàn rỗi hơn rất nhiều. Mà liên minh cũng thầm phái ra thám tử đến điều tra khu vực Tiêu Viêm phát .
      Đương nhiên cũng chỉ có Thiên Phủ liên minh hành động, vài thế lực, tông phái cổ xưa tại Trung Châu bình thường hiếm khi lộ diện cũng bắt đầu chú ý đến khu vực kia.
      Tịnh Liên Hỏa xuất thế, dẫn động vô số thế lực tranh đoạt ngoài sáng lẫn trong tối.
      Mảnh núi rừng hoang vu ngày xưa giờ lại trở nên vô cùng náo nhiệt.
      Loại ám lưu cuộn trào này kéo dài chừng ba bốn ngày....
      Tinh Vẫn các. Tiêu Viêm ngồi xếp bằng đỉnh gốc đại thụ che trời, đột nhiên hai mắt mở lớn, ngẩng đầu nhìn về phía xa xa. Tại phía đó, hai vầng trăng tròn dưới lặng yên xuất bầu trời.
      Cùng lúc đó, chín ngôi sao rực rỡ cũng chậm rãi chuyển động, tạo thành đường thẳng tắp trong kinh ngạc của mọi người.
      Song nguyệt đồng , cửu tinh nhất thể, thiên địa triều tịch, hỏa hàng thế!
      Rốt cục Tịnh Liên Hỏa phủ xuống thế gian này thêm lần nữa!

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1489: hỏa hàng thế!
      Dịch: hotncold - Biên: lonelyvagabond.
      đỉnh núi, người Tiêu Viêm ướt đẫm mồ hôi, hai mắt mở lớn, khuôn mặt đầy vẻ ngưng trọng. ngờ gặp phải tên Điện chủ thần long thấy đầu thấy đuôi kia của Hồn Điện khi dùng linh hồn ngao du thiên địa. Nếu như có vị cường giả thần bí đó giúp đỡ, muốn thoát thân tất có chút khó khăn. Tuy khi va chạm linh hồn, Tiêu Viêm cũng kém Điện chủ Hồn Điện bao nhiêu. Nhưng đúng như lời tên đó , thực lực của Tiêu Viêm kém quá xa.
      “E rằng thực lực của Điện chủ Hồn Điện còn mạnh hơn cả Tử Nghiên.”
      Tiêu Viêm chậm rãi thở hơi, áp lực trái tim đập liên hồi. Vừa rồi quá nguy hiểm, hổ là Điện chủ Hồn Điện, chỉ riêng linh hồn khiến cho Tiêu Viêm thể đối phó.
      “Nhưng biết vị cường giả thần bí kia là cao nhân phương nào. Ta cũng quen biết cường giả như vậy, tại sao lại ra tay giúp ta?”
      Tiêu Viêm khẽ nhíu mày. Trải qua lần ngao du bằng linh hồn này, có thể cảm nhận Trung Châu ngọa hổ tàng long. Với linh hồn Thiên cảnh đại viên mãn của , khi ly thể còn suýt gặp bất trắc.
      “Vị cường giả kia ra tay giúp đỡ chắc hẳn phải địch nhân. Nếu có thể điều tra ra thân phận của , có lẽ có thêm trợ lực lớn.”
      Ánh mắt Tiêu Viêm hơi lóe lên. Vị cường giả kia cũng e ngại Điện chủ Hồn Điện, lại thêm khi hai người so đấu, chưa từng rơi xuống hạ phong. Thậm chí, trong tiếng quát của Điện chủ Hồn Điện còn có chút kiêng kị đối với .
      đại lục này, người có thể khiến cho Điện chủ Hồn Điện kiêng kị cũng nhiều.
      Nhíu mày trầm tư hồi lâu mà vẫn có kết quả, Tiêu Viêm chỉ đành lắc lắc đầu. Bỗng ngẩng đầu nhìn về phía Tây Bắc. Trong tròng mắt đen nháy bỗng cháy lên ngọn lửa nóng rực.
      Lần ngao du linh hồn này, thu hoạch của . chỉ gặp được Điện chủ Hồn Điện, hơn nữa còn phát nơi hỏa hàng thế. Địa điểm gian vặn vẹo kia hẳn là nơi phong ấn Tịnh Liên Hỏa.
      Chẳng qua, thấy Điện chủ Hồn Điện cùng vị cường giả thần bí kia đều xuất ở đó, hẳn là các cường giả đỉnh phong sớm phát , bởi vậy nên vẫn canh giữ xung quanh. Mà lần gặp gỡ Điện chủ Hồn Điện này là chính mình tự chui đầu vào lưới.
      gian nơi đó sắp tan vỡ, hiển nhiên là Tịnh Liên Hỏa phá phong ấn. Chắc hẳn chỉ trong vòng mấy ngày nữa là nó hàng thế.”
      Hai bàn tay Tiêu Viêm xoa , lần này chạm trán Điện chủ Hồn Điện khiến hiểu được thực lực cường hãn của đối phương. Với thực lực của Tiêu Viêm bây giờ nếu đánh với chỉ sợ có chút phần thằng nào. Vì vậy, dù gì nữa Tiêu Viêm cũng phải chiếm được Tịnh Liên Hỏa.
      Với thực lực của tại, chỉ có cắn nuốt Tịnh Liên Hỏa mới có thể đột nhiên tăng mạnh. Đến khi đó, cũng cần e ngại khi đối mặt với Điện chủ Hồn Điện.
      Thêm nữa, đứng sau Hồn Điện là Hồn Tộc vô cùng đáng sợ. Nếu ngay cả Hồn Điện cũng làm gì được sao có thể đấu với Hồn Tộc? Phải biết rằng đây là thế lực vô cùng mạnh, cho dù là tổ tiên Tiêu Huyền cuối cùng cũng phải ảm đạm ngã xuống.
      “Nhất định phải đoạt được Tịnh Liên Hỏa!”
      Tiêu Viêm nắm chặt tay, sau đó chợt sờ sờ lên trán. Trong đầu , đốm sáng kỳ dị có được từ cổ đồ kia lại yên lặng khi linh hồn trở về bản thể. Thậm chí, cho dù với cảnh giới linh hồn Thiên cảnh Đại viên mãn giờ của Tiêu Viêm cũng vẫn thể xâm nhập vào trong đốm sáng này.
      “Hình như thứ này có phản ứng rất mạnh với Tịnh Liên Hỏa, hẳn đây là thứ Tịnh Liên Thánh lưu lại, chẳng qua biết nó có tác dụng gì.”
      Tiêu Viêm cau mày, phí bao công sức mới thu thập toàn bộ tàn đồ, lại chỉ thu được đại bí mật chả ra vào đâu, nếu quang đoàn này có tác dụng gì mà , vậy hẳn Tiêu Viêm chửi ba đời tổ tông Tịnh Liên thánh.
      "Phù..."
      Ngón tay day day trán, Tiêu Viêm thu hồi suy nghĩ, đứng dậy, trong lòng vừa động, linh hồn lực lượng ở mi tâm bộc phát ra, ngưng tụ thành bóng người giống như thực chất.
      Đạo thân ảnh được do linh hồn tạo nên này giống hệt Tiêu Viêm. Khuôn mặt cũng vô cùng linh động, hề có chút cứng nhắc nào. Từ xa nhìn hai người giống như cặp huynh đệ song sinh.
      "Tiêu Viêm!"
      Tiêu Viêm cười thân thiện với “Tiêu Viêm” trước mặt, duỗi tay ra.
      “Chiếu cố nhiều hơn.” Linh hồn “Tiêu Viêm” kia cũng cười, nắm lấy tay Tiêu Viêm. Dáng vẻ của khi cười cũng lộ ra vẻ quỷ dị.
      “A, có đến tận hai Tiêu Viêm…”
      trung, gian có chút dao động, đám nhân ảnh ra. Khi thấy hai cái Tiêu Viêm đứng cùng chỗ bắt tay đều ngẩn người ra. Chợt Tử Nghiên kinh ngạc , mặt đầy tò mò lướt xuống túm lấy hai người ngừng nhìn nhìn lại.
      “Linh hồn phân thân giống hệt bản thể. Thiên cảnh đại viên mãn quả nhiên danh bất hư truyền!”
      Đại trưởng lão Tiểu Đan tháp từ từ hạ xuống, nhìn phân thân Tiêu Viêm tràn đầy linh khí cũng phải tán thưởng thôi.
      “Lại thêm thực lực kém bản thể, khi phối hợp có thể là hoàn mỹ vô song. Hai người hỗ trợ lẫn nhau, uy lực tuyệt đối kinh người.” Dược Lão vuốt râu, cười híp mắt, .
      Tiêu Viêm cười cười, vung tay, đạo phân thân linh hồn kia lập tực tán , hóa thành linh hồn lực tiến vào mi tâm.
      “Ha ha, cuối cùng ngươi cũng tu luyện xong. Theo tính toán, Tịnh Liên Hỏa cũng sắp xuất thế. Về phần địa điểm, chúng ta vẫn chưa ràng lắm. Nhưng khi thời điểm đó tới, tất kinh thiên động địa.” Phong Tôn Giả cười .
      “Địa điểm hỏa hàng thế ta biết.” Tiêu Viêm mỉm cười, nhìn vẻ mặt kinh ngạc của Phong Tôn Giả, có chút ngập ngừng : “Phát ra khi ta dùng linh hồn ngao du. Mặt khác, ta cũng tiếp xúc với Điện chủ Hồn Điện.”
      Nghe vậy, mọi người đều hơi biến sắc, ánh mắt đổ dồn về phía Tiêu Viêm. Điện chủ Hồn Điện là nhân vật vô cùng thần bí, thực lực của thông thiên triệt địa, mạnh mẽ vô cùng.
      “Đầu đuôi ra sao?” Sắc mặt Dược Lão ngưng trọng, hỏi.
      Tiêu Viêm lắc lắc tay, đem truyện lúc trước qua lượt.
      “Quả nhiên Hồn Điện cũng có ý định với Tịnh Liên Hỏa, sớm canh giữ ở đó.” Dược Lão nhíu mày, trầm ngâm chút rồi : “Về phần vị cường giả thần bí kia, ta cũng đoán ra lai lịch của . Nhưng nếu ra tay tương trợ hẳn cũng phải kẻ địch.”
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu.
      “Về phần Điện chủ Hồn Điện con cần quá quan tâm. Khi Tịnh Liên Hỏa xuất thế tất kinh thiên động địa, đến lúc đó các Viễn Cổ chủng tộc đều nhúng tay vào, Cổ Tộc cũng ngoại lệ. Đến lúc đó có những cường giả khác đối phó với Điện chủ Hồn Điện, chúng ta ở xung quanh tìm cơ hội thu phục Tịnh Liên Hỏa là được.”
      Bàn tay Dược Lão nắm chặt, cái bình ngọc xuất . Trong bình ngọc, đan vân lượn lờ, viên đan dược đỏ sậm trôi nổi phía đan vân. Từng luồng khí tức lạnh lẽo dị thường tỏa ra từ đó khiến phạm vi mười trượng xung quanh ngừng có vụn băng rơi xuống.
      “Đây là Cửu Hoàng Tuyền đan. Trong hai tháng con tu luyện, ta cùng Đại trưởng lão liên thủ với nhau mới có thể luyện chế thành công. Bắt lấy!”
      Tiêu Viêm tiếp nhận bình ngọc, luồng khí lạnh lan tỏa toàn thân. thở hơi dài, hơi thở vừa phun ra lập tứng hóa thành cột băng rơi xuống dưới.
      “Quả nhiên là Cửu Hoàng Tuyền đan, làm phiền sư phụ và Đại trưởng lão rồi.” Tiêu Viêm có chút vui mừng. Cửu Hoàng Tuyền Đan thuộc cấp độ cửu phẩm bảo đan, cho dù hai người liên thủ cũng dễ dàng luyện chế.
      Dược Lão cười cười, chợt : “Mọi việc chuẩn bị xong, bây giờ chúng ta chỉ cần chờ hỏa hàng thế. Về phần có đoạt được hay , cố hết sức là được, còn phải phụ thuộc vào ý trời. Dù sao nhiều lần hỏa xuất thế nhưng cũng chưa ai hàng phục được nó.”
      Tiêu Viêm lặng im gật đầu. đương nhiên biết hàng phục hỏa khó khăn thế nào, nhưng bất kể ra sao cũng phải dốc sức thử lần.
      Trong những ngày tiếp theo, Tiêu Viêm tu luyện linh hồn đến Thiên cảnh Đại viên mãn nên cũng nhàn rỗi hơn rất nhiều. Mà liên minh cũng thầm phái ra thám tử đến điều tra khu vực Tiêu Viêm phát .
      Đương nhiên cũng chỉ có Thiên Phủ liên minh hành động, vài thế lực, tông phái cổ xưa tại Trung Châu bình thường hiếm khi lộ diện cũng bắt đầu chú ý đến khu vực kia.
      Tịnh Liên Hỏa xuất thế, dẫn động vô số thế lực tranh đoạt ngoài sáng lẫn trong tối.
      Mảnh núi rừng hoang vu ngày xưa giờ lại trở nên vô cùng náo nhiệt.
      Loại ám lưu cuộn trào này kéo dài chừng ba bốn ngày....
      Tinh Vẫn các. Tiêu Viêm ngồi xếp bằng đỉnh gốc đại thụ che trời, đột nhiên hai mắt mở lớn, ngẩng đầu nhìn về phía xa xa. Tại phía đó, hai vầng trăng tròn dưới lặng yên xuất bầu trời.
      Cùng lúc đó, chín ngôi sao rực rỡ cũng chậm rãi chuyển động, tạo thành đường thẳng tắp trong kinh ngạc của mọi người.
      Song nguyệt đồng , cửu tinh nhất thể, thiên địa triều tịch, hỏa hàng thế!
      Rốt cục Tịnh Liên Hỏa phủ xuống thế gian này thêm lần nữa!

    6. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1490: Tứ phương vân động
      Dịch: hotncold - Biên: Vô Ưu.
      bầu trời, chín ngôi sao sáng rực tạo thành đường thằng tắp, luồng năng lượng dao động mãnh liệt xuất , sương mù tràn ngập trong khí, mơ hồ còn có tiếng sóng triều vọng ra.
      “Thiên địa triều tịch, quả nhiên giống với lời tiên tri trong cổ đồ.”
      thân cây, Tiêu Viêm từ từ đứng lên, ngẩng đầu nhìn sương mù tràn ngập trong thiên địa, thào .
      "Viu~!"
      Thời điểm Tiêu Viêm thầm nhủ, có mấy đạo lưu quang từ trong Tinh Giới chợt bay nhanh tới. Chúng chỉ lóe vài lần xuất bên cạnh Tiêu Viêm, là nhóm người Dược lão!
      hỏa sắp hàng thế…” Khi hạ xuống bên người Tiêu Viêm, sắc mặt Dược lão nghiêm lại rồi .
      Tiêu Viêm gật đầu. E rằng ngày mai có vô số cường giả tụ tập ở vị trí Tịnh Liên hỏa hàng thế. Mặc dù nhiều người biết bản thân đủ thực lực thu phục nó, nhưng ai cũng mang tâm lý cầu may. Nếu có thể luyện hóa Tịnh Liên hỏa, thực lực nhất định nhảy vọt. Đến lúc đó, cho dù đánh với người có thực lực cao hơn mình cũng có thể chiến thắng. Dụ hoặc như vậy thể lớn!
      “Khi nào chúng ta hành động?” Dược lão hỏi.
      Thấy vậy, Tiêu Viêm cũng có chút ngập ngừng, vừa định bỗng biến sắc, ngẩng đầu, ánh mắt hướng về phía Tây Bắc. gian tối đen nơi đó bỗng tỏa ra hào quang chói mắt, chứa trong đó là nhiệt độ kinh khủng theo gợn sóng khuếch tán mãnh liệt ra xung quanh, ảnh hưởng tới phạm vi cực lớn. Dù ở xa như Tinh Vẫn Các nhưng ai nấy đều cảm thấy cảm giác khô nóng cực độ dấy lên tự đáy lòng.
      “Tịnh Liên hỏa xuất thế.” Dược lão cũng cảm nhận được thiên địa dị tượng, hít ngụm lương khí. Ông ngờ hỏa sớm phá vỡ phong ấn như vậy.
      "Rầm! Rầm!"
      Tiêu Viêm đưa tay day day trán. Thời khắc này, quang đoàn kỳ dị trong đại não lại dao động kịch liệt.
      "Phù..."
      Thở dài hơi, trong lòng Tiêu Viêm khẽ động, từ từ áp chế vầng sáng kỳ dị này. Với thực lực linh hồn Thiên cảnh Đại viên mãn của , tuy thể xâm nhập vào trong, nhưng muốn áp chế vẫn thành vấn đề.
      “Lập tức hành động! Mặc kệ thế nào, trước tiên cứ tới đó xem tình hình rồi tính sau…”
      Sau khi áp chế quang đoàn, ánh mắt Tiêu Viêm lóe sáng rồi trầm giọng . hỏa xuất thế sớm hơn so với tính toán của , vậy hẳn giờ cường giả khắp nơi cũng bắt đầu hành động. Bọn họ chẳng mấy chốc cũng tới nơi, vì vậy phải đến để sớm nắm tình thế.
      Dược Lão ngẩn ra, thêm gì. Bỗng có tiếng thét dài vang lên, gian Tinh Giới bị mở ra, từng đạo thân ảnh xuất , vội vàng bay vút đến, cuối cùng lơ lửng trung. Mấy người đó chính là Tiểu Đan tháp Đại trưởng lão, Hỏa Vân lão tổ, Hoa Tông - Thanh Hoa nhị tiên…
      việc vô cùng hệ trọng, hai ngày trước ta mời họ tới!” Dược lão cười cười, .
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, giờ thêm người là thêm phần thực lực, xác suất thành công cướp đoạt cũng lớn hơn phần.
      “Các vị, việc này nguy hiểm rất lớn! Nếu gặp kẻ địch nguy hiểm, trước hết hãy tản ra mà trốn, hết thảy phải theo phương châm bảo tồn thực lực làm trọng.” Tiêu Viêm trầm giọng . Cường giả ở đây đều là lực lượng tinh nhuệ của Liên mình, nếu tổn thất quá lớn khiến nguyên khí Liên minh tổn thương rất nặng. Cướp đoạt Tịnh Liên hỏa tuy quan trọng nhưng đáng tạo thành hi sinh vô ích.
      !”
      Nghe vậy, mấy đạo nhân ảnh bầu trời nhất tề đáp lại. Thực lực cùng danh vọng của Tiêu Viêm trong Liên minh thấp hơn Dược lão chút nào. Lời của đương nhiên ai dám trái.
      "!"
      Tiêu Viêm thêm gì, vung tay hóa thành đạo lưu quang, bay nhanh như chớp tới vị trí hỏa hàng thế. Phía sau cũng có rất nhiều đội ngũ vụt qua bầu trời, bám sát .
      Khi Tinh Vẫn Các điều động thành viên tại Trung Châu, tại các đại phái có từng nhóm nhân ảnh bay vút lên, xé gió lướt ào ào. Từng nhóm lớn xẹt qua trung, mục tiêu của tất cả bọn họ đều giống nhau: hướng về phía Tây Bắc Trung Châu.
      Trong đêm ngắn ngủi, toàn bộ Trung Châu đều biến động.
      "Vèo~!"
      bầu trời đột nhiên vang lên từng tiếng xé gió điếc tai. Từng nhóm người nhanh chóng bay tới từ xa xa phía chân trời.
      “Chúng ta nhanh chóng tới phạm vi ngàn dặm xung quanh điểm hỏa hàng thế…” Tiêu Viêm ngẩng đầu, nhìn về phía xa xa. Ánh sáng chói mắt giống như mặt trời chói chang ngừng tỏa ra. Càng tiếp cận gần nơi đó, nhiệt độ phát ra càng kinh khủng. Người tham gia, mặc dù ai nấy đều có thực lực kém, nhưng vẫn có ít người phải toát mồ hôi đầm đìa.
      hổ là Tịnh Liên hỏa! Chỉ là dư nhiệt cũng đủ khiến kẻ có thực lực xấp xỉ lục tinh Đấu Tôn khó lòng chống cự!”
      Tiêu Viêm đảo mắt nhìn mấy người xung quanh. Cường giả lục tinh Đấu Tôn ở đại lục cũng là cường giả nhất lưu. Nhưng ở đây cũng chỉ miễn cưỡng chống đỡ dư nhiệt mà Tịnh Liên hỏa tỏa ra. Từ đó có thể biết Tịnh Liên hỏa kia khủng bố tới mức nào.
      “Tiêu Viêm, đường chúng ta gặp dưới mười ba đội ngũ. Hiển nhiên mục tiêu của bọn họ cũng là Tịnh Liên hỏa. Xem ra trận tranh đoạt đẫm máu là tránh khỏi.” Tử Nghiên đảo mắt nhìn bốn phía, bỗng .
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu. đường quả nhóm mình gặp ít đội ngũ khác, nhưng vẫn chưa hề quan tâm đến bọn họ. Mấy tên kia tuy thực lực kém, nhưng muốn tranh đoạt Tịnh Liên hỏa còn kém xa.
      biết liệu ta có thể chống đỡ được người của Hồn Điện cùng người của Viễn cổ chủng tộc khác hay ?” Tiêu Viêm nhìn về phía xa xăm, ý niệm xẹt qua trong lòng. vung tay rồi trầm giọng: “Tăng tốc!”
      Ngàn dặm đối với cường giả như Tiêu Viêm chỉ cần mấy phút. Tuy giờ có thêm những người khác nhưng cũng chỉ khoảng hai mươi phút sau, đám người Tiêu Viêm cũng tới nơi. Dãy núi xanh tươi xưa kia giờ còn, tại trở thành vùng sa mạc trắng xóa. Nhiệt độ kinh khủng bốc lên từ mặt đất sa mạc khiến cho gian mấy ngàn dặm như trở nên vặn vẹo.
      kinh khủng! dãy núi khổng lồ như vậy ngờ bị Tịnh Liên hỏa đốt thành sa mạc…”
      Nhìn sa mạc trải dài trước mắt, Dược lão hít vào hơi khí lạnh, vẻ mặt khiếp sợ.
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu. Hỏa diễm trong cơ thể tràn ra, bao bọc lấy những thành viên trong Liên mình, lúc này cảm giác bỏng rát mới giảm xuống. Sau đó ngẩng đầu nhìn lên bầu trời đằng xa, gian nơi đó vỡ tung ra tạo thành quang hoa màu trắng ngà đổ xuống theo gian. Trong cơn mưa quang hoa đó chứa nhiệt độ mà ngay cả linh hồn con người cũng cách nào chịu nổi.
      gian phong ấn Tịnh Liên hỏa sắp bị phá tan, nhưng hỏa vẫn chưa thoát ra, quang hoa ở đây mới chỉ là chút dư nhiệt của nó mà thôi.” Thấy vậy, Tiêu Viêm khẽ .
      “Dư nhiệt…”
      Nghe những lời này, dù là Tử Nghiên cũng phải thoáng biến sắc. Chỉ là chút dư nhiệt mà có thể đốt cháy dãy núi trở thành sa mạc, nếu tiến vào trong vùng gian kia, vậy còn kinh khủng đến mức nào?
      "Xoẹt xoẹt…"
      lâu sau khi đám Tiêu Viêm tiến vào đây, bốn phương tám hướng cũng xuất nhiều tiếng xé gió. Từng đạo thân ảnh dừng lại ở xa xa phiến gian kia, ánh mắt rung động nhìn mảnh xa mạc trắng ngà này. Bọn họ cũng biết vốn nơi này trước đó vẫn còn là dãy núi trùng trùng điệp điệp tràn ngập sức sống.
      “Xem tình hình này, muốn lấy được Tịnh Liên hỏa cần phải tiến vào trong gian kia.” Dược lão nhìn chăm chú vào phiến gian kia hồi lâu, .
      phải vội! Trong gian kia hiển nhiên là hung hiểm vạn phần. Chúng ta còn chưa đủ đủ sức để làm chuột bạch.” Tiêu Viêm lắc lắc đầu. Ngay cả cũng cảm nhận được trong kia chứa cỗ nguy cơ. Bọn họ tùy tiện vào, chỉ sợ số người ra được chỉ đếm đầu ngón tay…
      Dược lão gật đầu. Thân là Luyện dược sư, ông cũng cảm nhận được nguy hiểm trong đó.
      "Hả!?"
      Khi đám Tiêu Viêm lặng yên chờ đợi gian đột nhiên chấn động khe khẽ, từ bên trong tỏa ra khói đen dày đặc ùn ùn. luồng khí tức đáng sợ làm ai cũng phải biến sắc lặng lẽ tràn ngập trong khí. Nó lập tức hấp dẫn ánh mắt của tất cả mọi người trong vùng trời đất nơi này.
      Mọi người dõi mắt nhìn chăm chú vào vị trí khói đen xuất . lát sau, khói đen dần tản , mấy đạo nhân ảnh dần xuất trong mắt mọi người.
      “Đó là… Điện chủ Hồn Điện?”
      Nhìn những bóng đen tỏa ra khí đáng sợ ngập tràn kia, đồng tử của đám người Dược lão đột nhiên co rút lại, tức khắc đấu khí trong cơ thể họ vận chuyển nhanh chóng tiếng động.

    7. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :