Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1471: Giải quyết
      Dịch: Hoa Trà Trong Gió - Biên: Sói
      Ánh mắt Hắc Kình cực kì kinh ngạc nhìn thân ảnh cao gầy xuất bên cạnh, đặc biệt là khi thấy người kia bàn tay nhàng áp sát thiên linh cát của hồng kiểm lão giả, mí mắt chớp giật kịch liệt…
      “Các hạ là ai? Ta chính là Hỏa Chiến trưởng lão của Bắc Long đảo.”
      Cả người hồng kiểm lão giả kia cũng hoàn toàn lặng xuống, dám nhúc nhích chút nào. Lão có thể cảm giác được bàn tay để thiên linh cái lão chứa lực lượng đáng sợ cỡ nào. Lão biết chỉ cần bàn tay này đánh ra chưởng nhàng cũng đủ để khiến đầu óc lão trở thành đống huyết nhục trong chớp mắt.
      “Rốt cục là ngưu quỷ xà thần từ chỗ nào chui ra? Tại sao ta thể cảm giác được dao động khi đến gần?”
      “Buông tay ngươi ra!” Tiêu Viêm nhàn nhạt liếc nhìn , .
      Nghe thế, sắc mặt lão hơi đổi, con mắt cũng đảo mấy vòng, :
      “Ta đếm đến ba, chúng ta cùng nhau thả, thế nào?”
      “Tiêu Viêm, giết ! là cường giả Bán Thánh của Bắc Long đảo, địa vị cao hơn so với ta. mạng đổi mạng, đáng giá!” Sắc mặt Hắc Kình tím tái lại, thấp giọng quát.
      Hồng kiểm lão giả ánh mắt phát lạnh, thậm chí có ý tưởng nhịn được mà muốn phát bóp chết Hắc Kình. Nhưng nghĩ đến người thần bí chưa từng nhìn thấy mặt bên cạnh, lão chỉ có thể kiềm chế sát ý, trầm giọng :
      “Các hạ nghĩ sao?”
      “Được thôi…” Tiêu Viêm cười .
      “Tốt! … Hai… Ba!” Hồng kiểm lão giả vui mừng, ba chữ nhanh chóng từ trong miệng tuôn ra. Mà khi con số cuối cùng vừa hết, lão cảm giác được bàn tay lạnh lẽo thiên linh cái rời khỏi, lập tức vội buông Hắc Kình ra, thân hình nhanh như chớp bay ngược ra sau.
      “Vị bằng hữu này biết là cao nhân phương nào? Đây chính là chuyện của Thái Hư Cổ Long bộ tộc chúng ta, mong rằng bằng hữu nhúng tay vào. Tam đại Long Vương của Long Đảo chúng ta chỗ cách nơi này xa. Nếu như xuất động tĩnh lớn đưa các ngài đến, các hạ thoát thân rất khó khăn.”
      Hồng kiểm lão giả trong lúc bay ngược ra thấy ràng người ra tay lúc trước. Nhưng khi thấy người kia tuổi trẻ như vậy, khỏi ngẩn ra, chợt trầm giọng .
      Đối với tiếng quát của lão, Tiêu Viêm làm bộ như nghe thấy, cúi người nâng Hắc Kình dậy, lấy ra viên thuốc bỏ vào trong miệng , cười :
      “Có sao ?”
      “Còn chưa chết!” Hắc Kình cười khổ lắc lắc đầu, cực kì tiếc hận liếc nhìn hồng kiểm lão giả :”Ngươi nên trực tiếp giết lão a! Tên kia chính là Bán Thánh cường giả hang giá , giết lão giống như cắt miếng thịt của Bắc Long đảo vậy. Cơ hội như vậy phải cứ muốn là có thể gặp!”
      Trong lời của Hắc Kình có pha thêm chút tiếc nuối. Trong mắt , dùng mạng của đổi lấy mạng của vị Bán Thánh cường giả, quả thực là vụ làm ăn có lời.
      “Hỏa Chiến, sao lại thế này?”
      Biến cố bên này cũng bị Bán long trưởng lão giao thủ cùng Chúc Ly trưởng lão phát , lập tức nhướng mày quát lớn. Mà trong lúc chuyện, vẫn ra tay tàn nhẫn như cũ, Long trảo huy vũ, móng vuốt sắc bén khiến cho Chúc Ly trưởng lão cũng có chút chật vật. Chúc Ly vốn bị thương, vì thế có cách nào đánh lại đối phương.
      “Có chút vấn đề.” Lão giả mặt đỏ được gọi là Hỏa Chiến ánh mắt chăm chú nhìn vào Tiêu Viêm. Từ người này, lão cảm giác được loại uy áp như có như , bởi vậy lão cũng dám coi thường, trầm giọng .
      “Phanh!”
      Nghe vậy, Bán long trưởng lão nhướng mày, chưởng mạnh mẽ bổ vào Chúc Ly trưởng lão, khiến phải lui về phía sau, ánh mắt nhìn về phía bên này, cuối cùng dừng lại người Tiêu Viêm. Đôi mắt híp lại, thanh lạnh lùng : “Vị bằng hữu kia, trong hư vô gian này mà dám nhúng tay vào việc riêng của Thái Hư Cổ Long bộ tộc chúng ta, phải là hành động sáng suốt đâu.”
      “Tiêu Viêm?”
      Thừa lúc này, Chúc Ly trưởng lão thở dài nhõm hơi. Nhìn về thân ảnh bên cạnh Hắc Kinh, cũng cực kì bất ngờ. Chợt như nghĩ đến cái gì, sắc mặt thoáng có chút biến hóa, thân hình vừa động xuất bên cạnh Tiêu Viêm, : “Tại sao ngươi lại tới đây? Chuyện ở đây phải ngươi có thể nhúng tay vào.” Ngươi mang Hắc Kình mau, ta yểm trợ cho các ngươi!”
      “Muốn chạy sao? Đâu có dễ dàng như vậy! Vị bằng hữu kia, đây chính là cơ hội cuối cùng của ngươi rồi.” Mặt đỏ lão giả ánh mắt chầm chậm lên bất thiện, nhìn chằm chằm Tiêu Viêm chậm rãi .
      “Thực lực Trung cấp Bán Thánh cũng dám ở trước mặt ta kêu gào sao?”
      Tiêu Viêm nhíu mày, bàn chân bước về phía trước bước, thân hình trong nháy mắt liền biến mất.
      Nhìn thấy vậy, sắc mặt lão giả nhất thời đại biến, thân hình hóa thành đạo lưu quang vội vàng lui lại. Nhưng khi thân hình vừa động, bàn tay lớn từ trong gian xuyên thấu qua, lập tức dừng thiên linh cái của . Cùng lúc đó, thanh lạnh như băng truyền ra từ trong gian.
      “Chỉ cần cử động, chết!”
      Ánh mắt lão giả mặt đỏ hoảng sợ nhìn thân ảnh chậm rãi xuất từ trong hư . lát sau, thanh khàn khàn từ trong miệng truyền ra: “Ngươi… Ngươi là cường giả Đấu Thánh?”
      chỉ có hồng kiểm lão giả bị chiêu thức của Tiêu Viêm hù dọa đến sắc mặt dại ra, mà ngay cả Hắc Kình cùng với Chúc Ly trưởng lão cũng trợn mắt há mồm nhìn màn này, ràng có chút thẫn thờ. Lúc trước khi Tiêu Viêm rời khỏi Đông Long đảo, thực lực cũng chỉ là Ngũ tinh Đấu Tôn. Kết quả lúc này mới có mấy năm gặp, liền từ Ngũ tinh Đấu Tôn trở thành Đấu Thánh rồi sao?
      “Này… Mẹ nó, còn muốn cho người khác sống hay ???”
      Ánh mắt Hắc Kình dại ra, lẩm bẩm . Tu luyện nhiều năm như vậy, cùng lắm mới leo đến cảnh giới Bát tinh Đấu Tôn đỉnh, cách Bán Thánh vẫn còn rất xa. Nhưng bây giờ đem so với Tiêu Viêm, kẻ lúc trước còn yếu hơn rất nhiều, ngờ tiến vào cấp độ này…
      tay đặt tại thiên linh cái của lão giả mặt đỏ, Tiêu Viêm liếc mắt nhìn khuôn mặt màu đỏ dần dần chuyển thành trắng, ngón tay điểm chỗ khác trán lão. Mà khi ngón tay vừa điểm tới, trán lão liền xuất lỗ máu, hơi thở lập tức trở nên uể oải. Chợt bàn tay Tiêu Viêm di chuyển chút, ký hiệu liền xuất ở nơi khác trán, trực tiếp phong ấn lại.
      Làm xong rồi, Tiêu Viêm mới mang theo lão chợt lóe rồi biến mất như khi nãy, xuất bên cạnh Hắc Kình, đem người này đưa cho , cười : “Bắt lấy lão, cần dùng mạng của ngươi đổi nữa.”
      Hắc Kình đờ đẫn tiếp nhận hồng kiểm lão giả biết còn sống hay chết. Trong mắt , Bán Thánh cường giả chính là cao thể chạm tới, ở trong tay Tiêu Viêm lại yếu ớt vô cùng. Ngắn ngủi mấy phút, lão gia hỏa lúc trước còn diễu võ dương oai khác gì con chó chết…
      bên Chúc Ly trưởng lão cũng lặng lẽ nuốt ngụm nước miếng. Nhìn thời kì toàn thịnh của , muốn chiến thắng Hỏa Chiến cùng phải trải qua phen khổ chiến. Nhưng trong tay Tiêu Viêm liền… “Người kia rốt cục là tu luyện như thế nào? Cư nhiên trong thời gian ngắn ngủi mấy năm đến tình trạng này? hổ là bằng hữu của Long Hoàng bệ hạ, quả nhiên là giống người thường!”
      “Rút lui!"
      Xa xa, Bán long trưởng lão cũng đồng dạng bị màn kia làm cho sợ ngây người. lát sau, lão liền phục hồi tinh thần lại, dòng khí lạnh lẽo từ lòng bàn chân xông lên đỉnh đầu, hét to tiếng liền đưa ra quyết định. Đối phương có thể dễ dàng bắt Hỏa Chiến, rò ràng là Đấu Thánh cường giả chân chính, loại cường giả này căn bản phải là thứ những người như bọn họ có thể đối phó. Ở lại cũng chỉ có kết cục như Hỏa Chiến mà thôi.
      Khi Bán long trưởng lão vừa quát xong thân hình dẫn đầu lui lại, vài cái chớp mắt xuất ở cuối gian hắc ám. phải mau chóng báo cáo chuyện ở nơi này với cấp . Đến lúc đó đương nhiên có cường giả trong đảo đến giải quyết những người kia.
      "Tiêu Viêm, đừng cho bọn họ chạy thoát để tránh đả thảo kinh xà!" Nhìn thấy vậy, Chúc Ly trưởng lão cả kinh, vội vàng . chưa từng nghĩ rằng lão gia hỏa này chạy liền bỏ chạy.
      Tiêu Viêm gật đầu cười, nhưng vẫn chưa vội động thân, ánh mắt nhìn về phương hướng chạy trốn của đám người kia. Khoảng hai phút sau, đột nhiên có quầng sáng thấp thoáng lỏe lên, từng đạo thân ảnh từ nơi này bay ra, cuối cùng hình trước mặt mọi người. ràng chính là đoàn người Minh! Mà lúc này trong tay bọn họ đều có người. Vị Bán long trưởng lão vừa chạy trốn kia cũng nằm trong đó.
      "Ha ha, lão già này cũng là quá giảo hoạt ! Chẳng qua thực lực chỉ ở Trung cấp Bán Thánh, có thể gây sóng gió cỡ nào chứ?" Minh đem Bán long trưởng lão bị đánh đến nửa tính nửa mê ném về phía Tiêu Viêm, cười .
      Tiêu Viêm tiếp nhận vị trưởng lão này, cũng đem lão phong ấn lại, sau đó lại đưa cho Hắc Kình, đoạn nhìn về phía Chúc Ly, cười : "Đây chính là tộc trưởng của Cửu U Địa Minh Mãng tộc - Minh!"
      "Cửu U Địa Minh Mãng tộc?" Nghe vậy, sắc mặt Chúc Ly hơi biến, ánh mắt cảnh giác nhìn Minh: "Nghe tam đại Long đảo từng phái người đến muốn cùng hợp tác với bọn họ để đối phó với Đông Long đảo chúng ta."
      "Ha ha… Vị trưởng lão này đừng lo lắng quá. Đồng ý hợp tác cùng tam đại Long đảo là gã thân huynh đệ kia của ta. Nhưng tại bị ta đoạt thân phận tộc trưởng, lúc này ta chính là tiếp nhận lời mời của Tiêu Viêm huynh đệ. Nếu Đông Long đảo chê, Cửu U Địa Minh Mãng tộc của ta có thể giúp chút việc." Minh cười
      "Vậy sao…"
      Nghe thế, Chúc Ly trưởng lão cũng ngẩn ra, ánh mắt nhìn về phía Tiêu Viêm, thấy mỉm cười gật đầu. Trong mắt của lúc này mới xuất vẻ mừng rỡ như điên, bây giờ Đông Long đảo cần nhất chính là quân viện trợ a!
      " giờ tình hình Đông Long đảo như thế nào?" Tiêu Viêm hỏi.
      Chúc Ly trưởng lão khẽ thở dài hơi, lắc lắc đầu, thanh trầm thấp : "Rất ổn! Tam đại Long đảo lúc này là muốn làm đến nơi đến chốn, quyết định muốn gạt bỏ Long Hoàng bệ hạ khi ngài vẫn chưa cường đại. giờ Đông Long đảo hỗn loạn vô cùng, Long Hoàng bệ hạ cũng bị Tam đại Long Vương liên thủ vây khốn…"
      Khuôn mặt Tiêu Viêm lập tức trở nên nghiêm trọng, tình hình Đông Long đảo so với trong tưởng tượng của còn tệ hơn.
      ", đến Đông Long Đảo trước rồi ."
      Chậm rãi thở dài, bàn tay trong tay áo chợt nắm chặt lại. Mặc kệ Tam đại Long Vương mạnh mẽ cỡ nào, cũng thể nhắm mắt làm ngơ trước tình cảnh của Tử Nghiên…

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1472: Gặp lại Tử Nghiên!
      Dịch: Hoa Trà Trong Gió - Biên: Sói
      Trong gian hư vô hắc ám, ngay cả ánh sáng cũng dần dần mất , thế giới này luôn tràn ngập tẻ nhạt cùng tịch, đồng thời cũng chứa rất nhiều nguy hiểm. Đôi lúc chỉ cần khiến cho gian lưu động lộn xộn, cũng đủ để nghiền nát gã Đấu Tôn cường giả!
      Bởi vậy, bình thường ngoại trừ Thái Hư Cổ Long bộ tộc tinh thông gian chi lực, rất ít nhân loại cùng cường giả chủng tộc khác đến gian hư vô này. Đương nhiên, nơi này đối với người khác mà có lẽ là cho cũng them, nhưng đối với bộ tộc Thái Hư Cổ Long lại có ít tác dụng. Nơi này tràn ngập gian loạn lưu, chỉ có thể rèn luyện điều khiển của họ đối với gian chi lực, còn có thể mượn lực lượng khủng bố của gian loạn lưu để tu luyện thân thể.
      Bên trong hư vô, đột nhiên có nhiều vầng sáng ra. Đưa mắt nhìn về nơi phát ra vầng sáng, chỉ thấy hòn đảo cực kì khổng lồ, ngờ hòn đảo này lại có thể trôi nổi trong trung!
      “Rầm… Rầm…!”
      hòn đảo khổng lồ ngừng truyền ra tiếng nổ năng lượng kịch liệt. Năng lượng cực kì cuồng bạo ngừng trùng kích, lấy hòn đảo làm trung tâm, từng luồng năng lượng như gió bão ùn ùn quét ngang, khiến cho mọi vật trong vòng bán kính vạn trượng xung quanh hòn đảo đều bị phá hủy.
      Bốn phía hòn đảo, có ít bóng người nghiêm chỉnh mà đứng, ánh mắt sắc bén dò xét xung quanh. Chỉ cần có người bước ra khỏi hòn đảo, bị những đợt công kích như mưa bão hung hăng đánh xuống. Chi đội này hình thành cái thiên la địa võng có kẽ hở, đem hòn đảo vây kín lại.
      nơi nào đó của hòn đảo, đội ngũ ước chừng hai mươi người đứng xoay quanh, ánh mắt liên tục dao động. Tại giữa nhóm người này, gã tráng hán sắc mặt lạnh lung ngồi xếp bằng. Người này hơi thở tệ, so với Hắc Kình còn mạnh hơn bậc, ràng là cường giả đạt đến cảnh giới Cửu tinh Đấu Tôn đỉnh.
      “Vụt!”
      Đại hán ánh mắt chăm chú nhìn xuống dưới hòn đảo. Đột nhiên, bên lỗ tai hơi động, ánh mắt chuyển về phía xa hư vô gian, thân thể mạnh mẽ đứng lên, trầm giọng quát:
      “Chú ý, có người tới gần!”
      Vừa xong từ cuối cùng, đoàn lưu quang đột nhiên từ nơi sâu trong hắc ám gian ra, lóe lên cái liền xuất ở nơi cách đám người kia xa.
      “Hắc Kình? Là người của Đông Long đảo! Tấn công! »
      Ánh mắt đại hán trở nên sắc bén, liếc mắt cái liền nhìn ra bên trong đoàn lưu quang có Hắc Kình, lập tức trầm mặt quát lạnh.
      « Vâng! »
      Nghe thấy tiếng quát của , phần đông bóng người cũng chỉnh tề thét lên đáp lại. Từng cột sáng năng lượng mang theo thanh thế bạo xuất, lúc sau liên tiếp phóng ra. Coi bộ cũng rất phô trương a!
      “Choang!”
      Nhưng mà khi vài cột sáng tiếp cận đoàn lưu quang kia thanh nhàn nhạt cũng từ trung truyền ra. Chợt mọi người liền hoảng sợ nhìn thấy từng đạo cột sáng kia trực tiếp nổ mạnh bung ra. Ngay sau đó, luồng lực lượng đáng sợ thể chống đỡ từ bên trong hư bùng phát, hung hăng oanh kích thân thể bọn họ.
      “Phụt!”
      Công kích như vậy đối với vài chiến sĩ của Tam đại Long đảo, thể nghi ngờ là mang tính hủy diệt. Lập tức từng đạo thân thể đứng yên chợt nổ tung biến thành bụi phấn. Ngoại trừ vị tráng hán đạt đến Cửu tinh Đấu Tôn đỉnh, tất cả những người còn lại đều rơi xuống phía dưới Long đảo.
      “Hỗn đản! Rốt cục các ngươi là ai?”
      Ánh mắt đại hán kinh hãi nhìn vòng vây trong chớp mắt bị phá hủy, chợt gầm .
      Lưu quang chậm rãi tán ở cách đó xa, chỉ thấy Tiêu Viêm bước ra, ánh mắt dừng lại người đại hán mà trực tiếp quét về Long đảo phía dưới. Giờ phút này Đông Long đảo vỡ nát! số nơi còn bùng nổ chiến đấu thảm thiết. Năng lượng cuồng bạo khiến cho vùng gian này trở nên ảm đạm hơn rất nhiều.
      Long đảo mặc dù nơi nơi hỗn loạn, nhưng Tiêu Viêm liếc mắt cái vẫn có thể nhận ra, phòng tuyến của Đông Long đảo từ bên ngoài thu hẹp lại ở nơi trọng yếu nhất – Long Điện. Nơi đó cũng chính là trung tâm của Đông Long đảo. cách khác, ngoại trừ những nơi phụ cận trong phạm vi Long Điện, toàn bộ Đông Long đảo cơ bản đều bị Tam đại Long đảo chiếm cứ. Tình huống như vậy quả nhiên là cực kì khó khăn.
      “Tử Nghiên đâu?”
      Ánh mắt đảo qua xung quanh, nhưng vẫn phát thân ảnh Tử Nghiên. Tiêu Viêm có chút nhíu mày, vừa muốn hỏi bên trong hư vô gian liền truyền tới đạo năng lượng cực kì khủng bố dao động kịch liệt.
      Cảm ứng nguồn năng lượng dao động này, sắc mặt Tiêu Viêm cũng hơi đổi. ngẩng đầu lên, ánh mắt nhìn về hướng đó, chỉ thấy trong hư xa xôi, khe hở rực rỡ sáng chói lơ lửng. Bên trong khe hở kia mơ hồ có thể nhìn thấy vài đạo thân ảnh di chuyển nhanh như chớp. Mà mỗi lần giao thủ của bọn họ, trận bão năng lượng đáng sợ liền ùn ùn thổi quét ra xung quanh. Nếu phải là còn cách Đông Long đảo đoạn, chỉ cần chút năng lượng dư thừa kia cũng đủ để phá hủy hoàn toàn Đông Long đảo!
      Ánh mắt Tiêu Viêm chăm chú nhìn vào người bên trong đó, hỏa diễm trong mắt chậm rãi tràn ra, làm cho tầm mắt lập tức xuyên qua khe hở, nhìn thấy hết tình hình bên trong.
      Thứ đầu tiên đập vào mắt là bóng dáng có chút quen thuộc, mái tóc dài màu tím tản ra mị hoặc nhàn nhạt. Mùi vị quen thuộc đó, ngoại trừ Tử Nghiên ra còn có thể là ai đây? Chẳng qua bây giờ nàng cũng còn là tiểu nương nữa, mà hoàn toàn trở thành đại mĩ nhân.
      Dáng người cao gầy được bao bọc bởi bộ chiến giáp màu vàng nhạt. Chiến giáp cũng thô kệch mà dán sát vào thân hình mềm mại lung linh làm nổi bật từng đường cong gợi cảm. Bên trong vẻ hấp dẫn nhàn nhạt lại cất dấu chút mãnh liệt. Tiểu nương năm đó, giờ trở thành thiếu nữ xinh đẹp động lòng người!
      Nhìn gương mặt tinh xảo bởi vì liễu mi hơi dựng thẳng mà thêm vào chút sát ý lãnh khốc. Mặc dù vẫn còn là thiếu nữ, nhưng từ liễu mi tinh tế có thể nhìn thấy mơ hồ khí chất của thượng vị giả. Thân là Long Hoàng bệ hạ của Thái Hư Cổ Long, đợi đến khi thực trưởng thành phong phạm vương giả mới chân chính khiến cho người ta sợ hãi.
      Đối diện với Tử Nghiên là ba thân ảnh. Ba người nhìn qua đều có bộ dáng trung niên, nhưng từng động tác lại hiển lộ khí phách cùng bản sắc kiêu hùng.
      “Đó chính là Tam đại Long Vương sao…?”
      Ánh mắt Tiêu Viêm tập trung vào ba bóng người, dần dần cảm thấy có chút ngưng trọng. có thể cảm nhận được, ba người này bất kì ai cũng có thực lực mạnh mẽ hơn Minh. cách khác, ba tên này ít nhất thực lực đều là Tam tinh Đấu Thánh!
      Bên trong khe hở Tử Nghiên cầm tay cây trường thương màu vàng nhạt, so với người nàng còn thô dài hơn. Trường thương vũ động phát xạ kim quang chói mắt, trong khoảng thời gian làm cho ba vị Long Vương liên hợp cũng chiếm được thế thượng phong. Thực lực khủng bố của Long Hoàng được triệt để bày ra! Xem ra thể chất Long Hoàng cũng khiến cho thực lực nàng tăng lên rất nhiều. So sánh với Tiêu Viêm, nàng có thể bước lên trời, nhưng bước chân này còn vững vàng hơn so với Tiêu Viêm a!
      Long Hoàng có được huyết mạch của Thái Hư Cổ Long cùng Thiên Hoàng, trong giới ma thú chính là vương giả chân chính. vị Long Hoàng chân chính đạt tới đỉnh phong cho dù có đối mặt với Đấu Đế trong truyền thuyết cũng có thể thản nhiên sợ hãi.
      Bất quá đó là sau này! Bây giờ Tử Nghiên trở thành Long Hoàng thời gian cũng chưa lâu. Mặc dù mấy năm nay thực lực có tăng vọt, nhưng đối diện với Tam đại Long Vương kinh nghiệm vô cùng phong phú, nàng vẫn có vẻ lực bất tòng tâm như trước. Cứng rắn chống cự như vậy, ràng là thể chống đỡ bao lâu nữa.
      “Gào!”
      Khi Tiêu Viêm thất thần vì cuộc chiến ở xa vị đại hán lúc trước phát ra tiếng rồng ngâm cuồng bạo.
      “Muốn chết!”
      Bị tiếng rồng ngâm làm cho bừng tỉnh, ánh mắt Tiêu Viêm phát lạnh, chưởng đánh ra, thân hình đại hán lập tức vỡ nát thành đám huyết vụ.
      “Tên kia truyền tin, có ít cường giả của Tam đại Long đảo chạy tới đây.” Chúc Ly trưởng lão trầm giọng .
      “Đến Long Điện trước!” Ánh mắt Tiêu Viêm chợt lóe, quả nhiên nhìn thấy ít bóng người lướt về phía bên này. Lập tức chút chần chừ, thân hình vừa động, liền dẫn đầu mọi ngườ nhanh chóng lướt về phía Long Điện. Đám người Minh cũng vội vàng đuổi theo.
      “Ngăn bọn họ lại!”
      Khi nhóm người Tiêu Viêm động thân trong Long đảo cũng truyền ra từng tiếng thét lớn. Phía trước có ít nhân mã chặn đường của nhóm Tiêu Viêm lại.
      “Hừ!”
      Đối với những tên này, Tiêu Viêm cười lạnh tiếng, trong cơ thể đấu khí vận chuyển đến cực điểm, miệng đột nhiên há to phun ra biển lửa. Nhiệt độ biển lửa nóng đến kinh khủng khiến cho vài cường giả Bán Thánh sắc mặt đều biến hóa. Lấy thực lực tại của Tiêu Viêm, thi triển Dị Hỏa từ thủ đoạn cho tới uy lực đều mạnh hơn biết bao nhiêu lần so với quá khứ. Phun cái liền tạo ra biển lửa mênh mông. Nếu là trước kia, đem đấu khí trong cơ thể ép đến khô cũng khó có thể làm được như vậy.
      Nhờ có biển lửa ngăn trở, bàn tay Tiêu Viêm khẽ vẫy, kết giới lửa liền bao vây lấy mọi người. Sau đó bọn nhanh chóng lao qua biển lửa, vài cái chớp mắt xuất phía Long Điện.
      “Hỗn đản ở đâu đến, dám xen vào chuyện của Tam đảo chúng ta?”
      Khi Tiêu Viêm vừa xuất bên Long Điện thanh như sấm nổ bên tai vang lên. gã đại hán thân thể to lớn như con đười ươi khổng lồ xuất , sắc mặt dữ tợn, quyền giận dữ ầm ầm đánh về phía Tiêu Viêm, lực lượng bao hàm trong đó đáng sợ. Ngay cả phương viên trong vòng bán kính trăm trượng trong nháy mắt đều bị bạo liệt!
      “Cẩm thận Tiêu Viêm, là Đại Thống lĩnh Huyền Ma của Tây Long đảo, thực lực Nhị tinh Đấu Thánh!” Nhìn thấy đại mặt đen kia, sắc mặt Chúc Ly chợt biến, vội vàng kêu lên.
      Tay áo Tiêu Viêm vung lên, luồng nhu lực đưa đám đông vào trong Long Điện phía dưới, đoạn xoay người, thân thể đột nhiên bành trước, trong nháy mắt liền biến thành người khổng lồ màu vàng hề thua kém đối phương. Sau đó dưới cái nhìn kinh hãi của đám đông, trực tiếp quyền cương ngạnh đối chọi cùng Huyền Ma.
      “Cút cho ta!”
      Giao thủ trong chốc lát, tiếng gầm rú phẫn nộ như thiên lôi của Tiêu Viêm chợt vang lên, năng lượng trong chốc lát bùng nổ lan tỏa về phía cuối chân trời!

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1473: Đại chiến bùng nổ!
      Dịch: Hoa Trà Trong Gió - Biên: Vô Ưu
      “Uỳnh!”
      bầu trời, hai thân ảnh cường tráng như ma thần đột nhiên húc vào nhau, phát ra tiếng nổ lớn như tiếng sắt thép va chạm, mang theo luồng kình phong bão táp đáng sợ rồi thổi quét khắp bầu trời trong vòng bán kính trăm trượng. Cường giả song phương đứng xem cuộc chiến cũng trực tiếp bị gió lốc mạnh mẽ đánh bay, khí huyết trong cơ thể bốc lên.
      Kình phong dữ dội tràn ngập. Thân hình Tiêu Viêm biến thành kim quang cự nhân cũng phải run lên, lui về sau vài bước. Đối diện, vị đại hán Huyền Ma kia cũng lui về mấy bước giống như vậy. Mỗi bước hạ xuống, gian nơi đó lún xuống thành lỗ đen sâu thẳm.
      - Hảo tiểu tử! Quả nhiên là có chút bản lãnh!
      Cư nhiên trong tình huống chống chọi trực tiếp như vậy mà chiếm được chút lợi thế nào, mặt Huyền Ma cũng thoáng vẻ kinh ngạc, ánh mắt có chút ngưng trọng nhìn Tiêu Viêm cách đó xa, cười lạnh .
      Ánh mắt Tiêu Viêm lướt qua người Huyền Ma, mày hơi nhíu. Thực lực Tam đại long đảo xác thực cực kì tồi, thủ hạ dưới trướng mà vẫn có cường giả bậc này. Lúc trước chống chọi, nếu có Kim Cương Lưu Ly Thể phụ trợ cùng với rèn luyện qua rất nhiều thiên tài địa bảo cộng thêm Long Hoàng tinh huyết tạo nên mạnh mẽ, Tiêu Viêm đúng là có khả năng chiếm được thượng phong từ lần va chạm .
      “Tiểu tử! Người đến tột cùng là ai? Hãy xưng tên ra! Chuyện của Thái Hư Cổ Long tộc chúng ta phải là người bình thường có gan mà nhúng tay vào!” Huyền Ma nhìn Tiêu Viêm quát lạnh.
      Tiêu Viêm vậy mà lại hề để ý đến mấy câu quát hỏi của , ánh mắt đột nhiên quét về phía Tây Bắc xa xa. Ở đó, hai đạo thân ảnh lướt đến nhanh như chớp. Chỉ chớp lóe vài lần xuất bên cạnh Huyền Ma. Cùng lúc đó, tiếng quát lạnh như băng cũng nhanh chóng vọng ra.
      “Huyền Ma, việc gì phải nhảm cùng ? Mau động thủ bắt lấy ! Ba vị Long Vương đại nhân phải giành thắng lợi nhanh chóng. Trong lúc này, tuyệt đối thể để xảy ra chút sai sót nào!”
      Hai người xuất bên cạnh Huyền Ma là lão già mặc áo bào hai màu xanh - vàng. Hai người này nhìn qua cực kì già nua, nhưng trong mắt lại có hàn ý bắt đầu chớp động. Hiển nhiên phải là loại người lương thiện gì!
      Tiêu Viêm nghiêm mặt nhìn hai lão già mới đến, mí mắt nhịn được mà giật kịch liệt. Trong cảm giác của , thực lực hai người này còn mạnh hơn Huyền Ma bậc. ràng chính là hai cường giả Đấu Thánh Nhị tinh trung kỳ!
      “Hừ! Tam đại Long Đảo các người khinh Đông Long Đảo của chúng ta có ai sao?” Khi hai lão già xuất lâu, trong Long Điện đột nhiên truyền ra tiếng gầm. Chợt Tiêu Viêm cảm giác được gian bên cạnh dao động. Hai vị lão nhân tóc trắng xóa có ánh mắt sắc bén dị thường ra.
      “Tiêu Viêm, đây là Đại trưởng lão cùng Nhị trưởng lão của Đông Long Đảo chúng ta!”
      Phía sau hai vị lão giả tóc bạc, Chúc Ly cũng theo sát mà đến, với Tiêu Viêm.
      “Bái kiến hai vị trưởng lão!” Nghe vậy, Tiêu Viêm cũng mỉm cười, chắp tay hướng về phía hai vị lão nhân, cười .
      “Tiêu Viêm tiểu hữu cần khách khí. Ngươi là bằng hữu của bệ hạ, đương nhiên cũng khách quý của Đông Long Đảo chúng ta! Lần này được ngươi nhanh chóng giúp đỡ, phần ân tình này Đông Long Đảo chúng ta ghi nhớ trong lòng!” Vị lão giả trong tay cầm thanh quải trượng hình rồng liếc nhìn Tiêu Viêm, mặt chậm rãi nở nụ cười, thanh cũng có chút khách khí.
      “Kẻ mặc áo bào xanh là Đại trưởng lão của Tây Long Đảo, tên Sát Mộc! Là cường giả Đấu Thánh Nhị tinh trung kì. Lão già mặc hoàng bào là Đại trưởng lão của Nam Long Đảo, tên Liệt Sơn, thực lực khác mấy so với Sát Mộc!” Chúc Ly ở bên cạnh Tiêu Viêm thấp giọng : “Hai người này cộng thêm Huyền Ma có thể coi như là thống lĩnh tối cao của Tam đại Long Đảo ngoại trừ Tam đại Long Vương. Chiến tại Đông Long Đảo này cũng do ba người bọn họ cầm đầu!”
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, trong lòng cũng rung động ngớt. Ba Nhị tinh Đấu Thánh! Đội hình cỡ này phải là thế lực bình thường có thể mang ra! hổ là bộ tộc cường đại nhất trong giới ma thú. Nhưng đó vẫn là tình huống sau khi phân liệt! Nếu như thống nhất lại, chỉ sợ so với những siêu cấp thế lực như Hồn Tộc, Cổ Tộc, cũng chẳng hề thua kém!
      “Thanh Sơn lão gia hỏa, tình đến nước này mà các người còn muốn chống lại hay sao? Các ngươi cũng biết nếu cứ tiếp tục chống cự như vậy, chỉ còn nước tiêu hao toàn bộ lực lượng của Đông Long Đảo mà thôi!” Đại trưởng lão Tây Long Đảo thân mặc áo bào xanh nhìn về phía lão giả cầm long quải trượng, cười lạnh.
      “Đối với những tộc nhân phản nghịch quên mất tộc quy, dù Đông Long Đảo chúng ta mất mạng đến người cuối cùng cũng để các ngươi được sống an ổn!” Đại trưởng lão Đông Long Đảo được gọi là Thanh Sơn nhướng mày, thản nhiên .
      “Chờ ba vị Long Vương đại nhân dọn dẹp xong Long Hoàng bệ hạ của các ngươi, xem các ngươi có còn mạnh miệng như vậy nữa !” Đại trưởng lão Tây Long Đảo, Sát Mộc cười cười, chợt : “Tính toán thời gian, viện quân mà Thiên Hoàng tộc phái tới cũng sắp đến rồi! Đến khi đó, lão phu muốn nhìn xem các ngươi còn ngoan cố chống cự như thế nào!”
      “Đồ vô sỉ! Thái Hư Cổ Long và Thiên Hoàng tộc vốn chính là địch! Các ngươi thậm chí ngay cả mối đại thù này cũng có thể quên! Các ngươi xứng làm tộc nhân của Thái Hư Cổ Long bộ tộc! Năm xưa, lão Long Hoàng bệ hạ cố gắng bồi dưỡng các ngươi, lương tâm của các ngươi đúng là bị chó ăn sạch rồi!” Nhị trưởng lão Đông Long Đảo nổi giận, nghiến răng nghiến lợi mắng to.
      Nghe Nhị trưởng lão nhắc đến lão Long Hoàng bệ hạ, sắc mặt ba người Huyền Ma đều trở nên ngượng ngùng, lát sau mới : “Lão Long Hoàng bệ hạ mất tích mấy ngàn năm, giờ có lẽ còn tại thế gian. Còn về phần Thiên Hoàng tộc, đợi đến khi hoàn toàn thống nhất chúng ta giải quyết bọn họ! Cổ Long bộ tộc phân liệt lâu lắm rồi, phải mau chóng nhất thống. Mà các ngươi chính là những trở ngại lớn nhất con đường thống nhất!”
      “Vớ vẩn! Long Hoàng bệ hạ mới chân chính là huyết mạch Vương tộc! Tam đại Long Vương chẳng qua chỉ là chi thứ, cũng dám tự xưng thống nhất Cổ Long bộ tộc? Năm xưa bọn họ chia rẽ Cổ Long bộ tộc, đều là vì tư lợi của bản thân!” Đại trưởng lão Thanh Mộc khiển trách quát mắng.
      Tiêu Viêm ở bên nghe bọn họ chuyện, trong lòng cũng loáng thoáng hiểu được. Tộc nhân của Cổ Long bộ tộc này hẳn là đều muốn thống nhất. Nhưng do quan niệm bất đồng nên dẫn đến bùng nổ đại chiến.
      “Tộc nhân Thiên Hoàng tộc, các ngươi cần chờ nữa! đường tới đây vừa vặn gặp phải, ta kêu bọn họ quay trở về rồi!”
      Quan niệm khác nhau giữa Cổ Long bộ tộc, Tiêu Viêm cũng muốn giải thích. Điều ràng duy nhất là giữa và Tử Nghiên có giao tình rất sâu, mà đối với Tam đại Long Vương lại chút hảo cảm nào. Giữa hai phe này, đương nhiên chọn phe trước. Bàn tay vung lên, thân ảnh bị nắm trong tay, đúng là Man Hoàng của Thiên Hoàng tộc.
      “Cái gì?”
      Nghe được lời này của Tiêu Viêm, song phương tất cả mọi người đều giật mình, vội vàng dời ánh mắt. Quả nhiên nhìn thấy Man Hoàng ở trong trạng thái bị phong ấn,
      “Tên khốn nạn! Dám phá hư đại của Tam đại Long Đảo chúng ta!” Huyền Ma kinh sợ nhìn Tiêu Viêm, phẫn nộ quát: “Hai vị, cần gì phải nhảm nữa, mau động thủ san bằng Long Điện này!”
      “Được!” Nghe vậy, hai vị Đại trưởng lão của Tây Nam nhị đảo cũng chậm rãi gật đầu, trong miệng phát ra tiếng rồng gầm. Chợt cách đó xa, gần trăm đạo lưu quang thoáng mà đến, cuối cùng trôi nổi của Long Điện. Đầu lĩnh đám người này ước chừng 10 tên, mỗi tên đều có khí tức khủng bố, cư nhiên đều đạt đến cấp Bán thánh. Những người còn lại, cũng phần lớn đều ở cấp độ Ngũ tinh Đấu Tôn.
      “Grào!”
      Nhìn thấy cường giả Tam đại Long Đảo đều tề tụ, phía dưới Long Điện cũng truyền ra từng tiếng rồng ngâm. Chợt chỉ nghe từng tiếng xé gió vang lên, đông đảo bóng người cũng xuất phía sau Tiêu Viêm, hung hăng nhìn đám người ở phía xa, đấu khí trong cơ thể nhanh chóng vận chuyển.
      Từ khi cường giả song phương đều xuất động, khí của vùng trời đất này nhất thời trở nên trầm xuống, khí thế sắc bén.
      “Oành!”
      Khi song phương gắt gao trừng mắt nhau, trong hư xa xôi mạnh mẽ truyền ra tiếng nổ vang của đạo năng lượng khổng lồ. Mà tiếng nổ bất thình lình cũng nhát mắt đánh vỡ cục diện nơi này, từng luồng khí tức cường hãn phóng xuất.
      “Giết!!!”
      Sau khi tiếng quát trầm thấp dữ dội kia vang lên, cường giả song phương đều giống như mãnh hổ xuống núi lướt ra dữ dội. Trong khoảng khắc, khoảng này liền trở nên hỗn loạn. cuộc đại hỗn chiến kịch liệt bùng nổ!
      “Đùng! Đùng! Đùng!”
      Chiến đấu nảy lửa làm cho người khác hoa cả mắt. Cường giả Tam đại Long Đảo mặc dù có số lượng nhiều hơn, nhưng muốn nhanh chóng cắn nuốt hết chiến lực của Đông Long Đảo cũng phải chuyện đơn giản. Bởi vậy sau khi chiến đấu bùng nổ, hai bên lập tức lâm vào tình trạng giằng co.
      “Rầm! Rầm!”
      chưởng của Tiêu Viêm đánh vào vị cường giả thực lực đạt đến Đấu Tôn đỉnh phong, làm cho hộc máu văng ra xa, thân hình chợt động xuất tại nơi khác, tay chụp lấy cánh tay ta. Sau đó lại ở trong ánh mắt kinh hãi của nhiều người, trực tiếp lấy ra vũ khí khác, hung hăng công kích cường giả Bán thánh khác mạnh tay đánh tới. Lực đạo đáng sợ làm cho cánh tay của cường giả Đấu Tôn đỉnh này bị nổ mạnh bung ra, đồng thời khiến cho cường giả Bán Thánh kia hộc máu bay ngược ra xa.
      Đánh bay tên cường giả Bán thánh, Tiêu Viêm đột nhiên ngẩng đầu, ánh mắt nhìn về phía gian hư vô xa xôi. Cuộc chiến trong đó mới là trọng yếu nhất. Kết cục ở đó quyết định chiến tranh của Cổ Long bộ tộc, ai mới là người thắng cuối cùng?
      Nhưng tình thế trong vòng chiến kia lại khiến lòng Tiêu Viêm trầm xuống. giờ Tử Nghiên lộ ra vẻ mệt mỏi. Dưới liên thủ của Tam đại Long Vương, nàng liên tiếp bại lui. Tình huống này cũng bị cường giả tam đảo phát , bởi vậy cũng đem hết toàn lực ra đánh nhầu với cường giả Đông Long Đảo hòng kéo dài thời gian, làm cho bọn họ có thời gian tương trợ Tử Nghiên.
      “Hai vị trưởng lão, Minh tộc trưởng hiệp trợ hai người các ngươi đối phó với ba người Huyền Ma, ta phải giúp đỡ Tử Nghiên!”
      Nhìn thấy hành động của Tiêu Viêm, ba người Huyền Ma nhất thời cả kinh. Nhưng bọn chưa kịp đuổi theo, Minh cùng Đại trưởng lão, Nhị trưởng lão Đông Long Đảo nhanh chóng lướt tới, ngăn cản bọn họ.
      Ngăn trở trong chốc lát, xương cốt Tiêu Viêm rung lên và phát ra tiếng nổ mạnh như sấm. Mà thân hình cũng nhanh như chớp lướt ra khỏi Đông Long Đảo, phóng nhanh về phía cuộc chiến trong hư .
      “Tam đại Long Vương, ta muốn nhìn xem các ngươi có thể khủng bố đến mức nào!”

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1474: Tam đại Long Vương!
      Dịch: Hoa Trà Trong Gió - Biên: Vô Ưu
      “Oành!”
      Trường thương màu vàng nhạt giống như con rồng giận dữ rít gào, vẽ nên đường cong rực rỡ trong gian hư vô, cuối cùng hung hăng đánh lên cánh tay hóa thành vuốt rồng của gã trung niên nam tử đầu đội vương miện. Lực đạo đáng sợ làm lớp vảy vuốt rồng đều bị rách tả tơi.
      Khi thanh trường thương tay bóng hình yểu điệu xinh đẹp rời khỏi, bóng người khác giống như quỷ mị bỗng lướt đến gần, chưởng phong sắc bén cùng cực chút lưu tình đánh về phía người trước mặt.
      “Hừ!”
      Quay mắt nhìn về phía người đánh lén, chủ nhân của bóng hình xinh đẹp kia hơi nhíu lại đôi mắt đẹp, từ trong mũi ngọc truyền ra tiếng hừ lạnh. Cánh tay tợ ngó sen đột nhiên rung lên, trường thương liền giống như xiềng xích, trong nháy mắt gấp khúc thành độ cong kinh tâm động phách trong gian, tạo thành nửa vòng cung rồi sau đó đâm mạnh lên luồng chưởng phong sắc bén đó. Lực đạo mạnh mẽ trong nháy mắt bộc phát, hai người đều bị chấn đến phải lùi về phía sau vài bước để ổn định thân hình.
      “Ha ha! hổ là thể chất Long Hoàng, lực lượng lại có thể mạnh mẽ đến như vậy!”
      Tập kích bất ngờ như vậy, nhưng cũng thể làm được gì, nam tử kia khỏi tán thưởng tiếng, cười : “Tử Nghiên chất nữ, ngươi cần gì phải tiếp tục ngoan cố chống đối? Mặc dù ngươi có được thể chất Long Hoàng vạn năm khó gặp, nhưng cũng chưa phải là thành thục. Muốn dùng lực lượng bản thân để ngăn chăn ba người chúng ta, khỏi có chút quá mức dị tưởng!”
      “Tây Long Vương, chớ giả vờ giả vịt ở trước mặt bổn hoàng! Năm xưa các ngươi thừa dịp Phụ hoàng ta mất tích, làm cho Thái Hư Cổ Long bộ tộc bị chia cắt, từ đó khiến cho Cổ Long bộ tộc lưu lạc đến mức này. các ngươi là tội nhân bộ tộc cũng đủ!” Tử Nghiên cười lạnh lẽo, hai tròng mắt màu tím nhạt tràn ngập hàn ý.
      “Hắc hắc, ba người chúng ta cũng đều mang huyết mạch Vương tộc, xưng Vương là chuyện đương nhiên, đâu đến lượt tên tiểu bối như ngươi lên mặt ý kiến!” trung niên nam tử sắc mặt trầm dùng thanh lạnh lùng .
      “Tử Nghiên chất nữ! Nội đấu của Cổ Long bộ tộc tổn thất quá mức thảm trọng, tại sao ngươi thể nhượng bộ bước, để khỏi phải rơi vào cảnh phân tranh này?” Trong ba người này, có nam tử thân mặc long bào, mặt cuối cùng cũng mang vẻ tươi cười khiến người ta như cây ngọc đón gió, có vẻ cực kì hiền lành. Nhưng chỉ có những người quen thuộc mới biết, Bắc Long Vương kì chính là nhân vật đáng sợ nhất trong Tam đại Long Vương. Người này chỉ quỷ kế đa đoan, mà còn làm việc từ thủ đoạn. Đề nghị liên hợp cùng Thiên Hoàng Tộc lần này, chính là do ta đưa ra đầu tiên.
      Tử Nghiên chán ghét liếc nhìn Bắc Long Vương. Người này lúc nào cũng là nhân vật thủ đoạn mềm dẻo mà chuyên đâm sau lưng người khác. Năm xưa, khi chia rẽ bộ tộc Cổ Long, hai đại Long Vương cũng đều do dụ dỗ nên cuối cùng khiến cho Thái Hư Cổ Long bộ tộc nguyên khí đại thương.
      “Các ngươi cũng xứng là huyết mạch Cổ Long Vương tộc sao? Cổ Long bộ tộc nếu bị các ngươi nắm trong tay, chỉ sợ lúc đó đúng là xong rồi!” Tử Nghiên liễu mi dựng thẳng sát khí, quát lạnh.
      Nghe vậy, Bắc Long Vương cũng chỉ cười, giọng : “Nếu Tử Nghiên chất nữ ngu xuẩn như vậy, bổn vương cũng chỉ có thể cứng rắn bắt lấy ngươi. Về sau ngươi nhìn thấy Cổ Long bộ tộc chúng ta thịnh vượng mới hiểu được, điều tại bổn vương làm đều là chính xác!”
      “Hai vị, động thủ thôi! cần kéo dài nữa, chậm sinh biến!”
      Nghe thấy lời Bắc Long Vương, Tây Long Vương cùng Nam Long Vương đều chần chờ chút, sau đó đều hăng hái gật đầu.
      đúng là cứ tưởng dựa vào người đông thế mạnh bổn hoàng sợ các ngươi sao?”
      Nhìn thấy ba người lại chuẩn bị liên thủ tiến công, khuôn mặt Tử Nghiên cũng hoàn toàn trầm. Thân hình chợt động, nhàng lui về phía sau. đôi hoàng dực khổng lồ dài chừng năm trượng nhanh chóng bung ra. Hoàng dực hơi vỗ, luồng lực lượng đáng sợ liền nhộn nhạo xuất .
      “Động thủ!”
      màn này làm cho Bắc Long Vương khẽ nhíu mày, quát lạnh tiếng, thân hình dẫn đầu dữ dội lưới . Ở phía sau, Tây Long Vương cùng Nam Long Vương theo sát mà đến.
      “Hoàng Tuyền Chỉ! Hoàng Tuyền Chưởng!”
      Thân hình ba người vừa động, thanh lớn thét lên, đột nhiên vang lên trong hư vô gian. Chợt ngón tay rồi đến bàn tay khổng lồ lần lượt xuất , như trời giáng xuống, hung hăng công kích về phía ba người.
      “Trộm cướp phương nào cũng dám nhúng tay vào việc của Cổ Long bộ tộc!”
      Công kích đột ngột xuất làm cho ba người Bắc Long Vương cả kinh. Ba người phất tay áo lên, kình khí đáng sợ mạnh mẽ khuếch tán, trực tiếp đánh vỡ Hoàng Tuyền Chỉ lẫn Hoàng Tuyền Chưởng.
      Làm vỡ nát ngón tay cùng bàn tay, ánh mắt lạnh băng của ba người nhất thời dời , cuối cùng dừng lại thân ảnh cao gầy trôi nổi cách đó xa, đôi thanh hồng cốt dực khẽ rung lên.
      “Tiểu tử, ngươi muốn chết phải ?” Nhìn thấy người vừa xuất thủ, ánh mắt Nam Long Vương nhất thời phát lạnh, quát lên.
      “Tiêu Viêm?” Tử Nghiên phe phẩy hoàng dực khổng lồ, cũng bị viện trợ bất thình lình làm cho sửng sốt, mỹ mâu dời , trong mắt lên chút mừng rỡ. Nhưng ngay sau đó, vui sướng liền biến thành lo lắng, lớn tiếng :
      “Tiêu Viêm, huynh ở chỗ này làm gì? Huynh phải là đối thủ của bọn họ, mau rời khỏi !”
      Lấy thực lực của Tử Nghiên tại, đương nhiên nhìn phát là thấu thực lực Tiêu Viêm. Nhất tinh Đấu Thánh hậu kì! Mặc dù tốc độ tiến triển này khiến cho người ta tương đối sợ hãi, nhưng đối thủ lần này của nàng lại là Tam đại Long Vương tiếng tăm lừng lẫy của bộ tộc Thái Hư Cổ Long.
      “Cần mất bao lâu thời gian?” Tiêu Viêm lại hề để ý đến tiếng quát của Tử Nghiên, chỉ trầm giọng hỏi. có thể thấy được Tử Nghiên chuẩn bị thi triển đại sát chiêu nào đó, nhưng hiển nhiên phải trong ngắn ngủi thời gian có thể tung ra.
      Nghe vậy, Tử Nghiên ngẩn ra, chợt khẽ cắn môi, truyền : “Mười phút!”
      “Giao cho ta!” Tiêu Viêm nhổ bãi nước bọt, giọng .
      “Huynh…” Chân mày Tử Nghiên cau lại, nhìn bóng lưng hơi gầy. Tam đại Long Vương đều là cường giả đỉnh cao đại lục, trong đó Tây Long Vương và Nam Long Vương đều đạt đến cấp độ Đấu Thánh Tam tinh hậu kì. Còn Bắc Long Vương lại càng mạnh hơn, mơ hồ bước chân vào Tứ tinh Đấu Thánh. Ba người liên thủ, cho dù là thực lực Đấu Thánh Tứ tinh sơ kì như nàng cũng thể chống đỡ, huống chi tại Tiêu Viêm chỉ là Đấu Thánh Nhất tinh hậu kì!
      “Khoác loác!” Tây Long Vương hừ lạnh tiếng. cường giả Nhất tinh hậu kì Đấu Thánh, trong mắt người khác có lẽ là rất mạnh, nhưng trước mặt ba người bọn họ lại thể tạo ra chút sóng gió nào.
      Tiêu Viêm mặt đổi sắc, cũng để ý đối phương châm chọc cười lạnh, hai tay nhanh chóng chụm lại, sau đó thay đổi thành rất nhiều thủ ấn phức tạp. Mà cùng lúc đó, linh hồn lực lượng trong mi tâm cũng bắt đầu muốn động.
      cần dây dưa cùng , cả ba đồng loạt ra tay!” Bắc Long Vương mày rậm hơi nhíu, vốn cẩn thận nên muốn xảy ra bất kì nguy hiểm nào. Mặc dù đối phương chỉ là Nhất tinh Đấu Thánh nhưng vẫn cố ý ba người toàn lực ra tay như trước, sau đó lại đối phó với Tử Nghiên.
      Nghe được lời này, Tây Long Vương cùng Nam Long Vương bĩu môi, ràng khinh thường tính tỉ mỉ cẩn thận của Bắc Long Vương. Nhưng giờ phút này cũng dám thêm cái gì để tránh xảy ra tranh chấp. Lập tức thân hình ba người đồng thời dữ dội lướt tới, sát chiêu sắc bén trực tiếp bắn mạnh về phía Tiêu Viêm.
      “Vù… Vù…”
      Thủ ấn Tiêu Viêm biến ảo nhanh như thiểm điện. Giữa lông mày, linh hồn lực lượng đột nhiên bùng phát hóa thành hư ảnh khổng lồ lớn ít nhất cũng hơn trăm trượng, vây kín mít thân thể. Mà hư ảnh kia trong thủ ấn khác mà mạnh mẽ mở to mồm. Nhất thời, luồng dao động đáng sợ kì dị từ trong miệng ào ra như gió bão.
      “Hoàng Tuyền Thiên Nộ!”
      “Gràooooooo …!”
      Tiêu Viêm phi thường ràng chênh lệch giữa và Tam Đại Long Vương. Nếu như cứng đối cứng, căn bản có khả năng kiên trì được năm phút trong tay ba người. Bởi vậy, vừa ra tay liền thi triển ra Thiên giai cao cấp đấu kĩ duy nhất tu luyện thành công – Hoàng Tuyền Thiên Nộ!
      Từ sau khi tiết kì dị truyền ra từ miệng hư ảnh khổng lồ, vùng thiên địa này giống như đều yên tĩnh trong chốc lát. Ngay lập tức, sắc mặt Tam đại Long Vương đều thay đổi. Giờ khắc này, bọn họ nhận ra đáng sợ của sóng kia!
      “Linh hồn trùng kích! Cẩn thận!”
      Sắc mặt Bắc Long Vương trở nên sầm xuống. hề nghĩ đến Tiêu Viêm lại biết dùng linh hồn trùng kích! Thải Hư Cổ Long mặc dù vô cùng cường hãn, nhưng dù sao cũng chỉ là ma thú. Mà linh hồn lực lại là yếu điểm trí mạng của cường giả loài ma thú! Nhưng cũng may mắn, cường giả biết được công kích linh hồn đại lục giờ đây nhiều lắm. Nhưng điều đó cũng thể kết luận là có, ví dụ như Tiêu Viêm lúc này…
      “Ông… Ông…!”
      Giờ khắc này, hư vô gian đều run rẩy.
      “Liên thủ!” Bị sóng kì quái truyền vào tai, Bắc Long Vương liền cảm giác được trong đầu trở nên mê muội liền thét lớn tiếng, ba người lại tụ cùng chỗ. Nhưng chờ cho bọn vận chuyển đấu khí triệt để, sóng đáng sợ vừa đánh vào người lại đến nữa!
      Tốc độ công kích từng khiến Tiêu Viêm giảm được biết bao phiền toái, lúc này đây lại lần nữa khiến cho ba người Bắc Long Vương kịp trở tay.
      Tốc độ khủng khiếp cỡ này, bọn họ ai cũng có nhiều thời gian phòng ngự!
      “Đùng đùng!”
      Linh hồn trùng kích, tới nhanh mà còn nhanh hơn. Thân thể ba người Bắc Long Vương cũng trong khoảnh khắc bị sóng xuyên qua, truyền ra tiếng động trầm đục.
      “Phụt!”
      Ba người cứng ngắc trong chốc lát, sắc mặt Tây Long Vương lẫn Nam Long Vương đều nháy mắt tái nhợt, cùng phun ra ngụm máu tươi, trong đầu ngừng truyền ra những cảm giác đau nhức như bị dao cứa, khiến cho bọn họ có xúc động muốn xé rách.
      “Tiểu tạp toái! Ta muốn xé nát ngươi ra!” Bắc Long Vương đỡ hơn, nhưng sắc mặt cũng trắng bệch vài phần. Ánh mắt của cực kì dữ tợn nhìn Tiêu Viêm cách đó xa, bên trong tràn ngập sát ý bạo ngược.
      Nhìn ánh mắt oán độc dữ tợn của ba người, khuôn mặt nghiêm túc của Tiêu Viêm cũng lộ ra nụ cười lạnh. Thủ ấn hơi đổi, miệng mở ra, thanh rất chậm rãi truyền ra.
      “Phát…!”
      Khi thanh vừa truyền ra, trong chốc lát đồng tử Bắc Long Vương đột nhiên co rụt lại, phảng phất như phát ra điều gì đó, mạnh quay đầu lại, lập tức nhìn thấy ở nơi phía sau bọn vài thước, Tiêu Viêm khác chậm rãi lên.
      Lúc này, trong tay “Tiêu Viêm kia” ra đóa hỏa liên ngũ sắc chậm rãi xoay tròn.
      Khi bọn quay đầu, “Tiêu Viêm kia” cũng chậm rãi ngẩng đầu, nở nụ cười quỷ dị với bọn họ. Ngũ sắc hỏa liên đẹp đẽ tinh xảo vô cùng ở trong tay giống như loại pháo hoa cực kì tráng lệ, nổ mạnh bùng ra…

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      đại thiếu - Biên: celestial_wind1116
      "Ầm!"
      Chỉ trong chốc lát, hỏa diễm phong bạo khổng lồ bốc lên, cao đến nghìn trượng, càn quét khắp hư . Mặc dù cách rất xa, thế nhưng độ nóng đáng sợ của hỏa diễm vẫn khiến cho những người ở Đông Long đảo cảm nhận được. số người tu vi hơi kém còn cảm thấy kinh hãi khi máu trong cơ thể họ dường như muốn sôi trào...
      ''Hỏa diễm phong bạo là khủng khiếp!''
      Trước phong bạo kinh thiên động địa như thế này, chiến trường Đông Long đảo rất hỗn loạn dần trở nên yên tĩnh. Từng ánh mắt mang theo sợ hãi nhìn chằm chằm vào hỏa diễm phong bạo. Dưới lực lượng hủy diệt này, cho dù là sắc mặt của cường giả như Huyền Ma cũng trở nên ngưng trọng.
      "Hình như là tên tiểu tử kia phát động công kích..."
      Đột nhiên, Tây Long Đảo Đại trưởng lão biến sắc, khiếp sợ thốt lên.
      "Cái gì? "
      Nghe vậy, Huyền Ma trợn trừng mắt. thể tin nổi công kích khủng bố tới mức ngay cả nếu bị cuốn vào ắt cũng lành ít dữ nhiều này lại do tiểu tử Nhất tinh Đấu Thánh hậu kỳ thi triển ra hay sao?
      "Thực lực của bằng hữu Long Hoàng bệ hạ đúng là tầm thường. Có giúp đỡ, Long Hoàng bệ hạ có thể nhõm hơn chút!"
      Trong mắt đám trưởng lão Đông Long đảo lên vẻ mừng rỡ. Suốt đoạn thời gian vừa rồi gặp toàn chuyện xấu, đây coi như là tin tốt khiến lòng người phấn chấn .
      Bên trong hư vô, thân hình Tiêu Viêm nhanh chóng lùi về phía sau, lấy đan dược từ trong cái bình ngọc ra bỏ hết vào miệng. Liên tiếp thi triển Hoàng Tuyền Thiên Nộ cùng với Ngũ Sắc Hỏa Liên khiến tiêu hao tương đối lớn. Hơn nữa tại thời khắc cuối cùng, còn ngưng tụ Tam Thiên Lôi huyễn thân thừa dịp linh hồn của tam đại Long Vương chưa thích ứng được xung quanh lặng lẽ xuất phía sau, đồng thời dẫn bạo Phật Nộ Hỏa Liên thổi quét tam đại Long Vương tiến vào bên trong khu vực phá hoại khủng bố nhất của Hỏa Liên.
      chiêu này cho dù là Đấu Thánh Tam tinh nếu kịp đề phòng cũng phải bị trọng thương. ai có thể hiểu uy lực của Hoàng Tuyền Thiên Nộ cùng với Phật Nộ Hỏa Liên hơn Tiêu Viêm, cái chuyên về công kích linh hồn, cái còn lại mang lực lượng hủy diệt khủng bố. Hai chiêu này nếu như hợp nhất uy lực kinh người.
      Phong bạo giống như loại thiên tai từ trong gian hư vô, nó điên cuồng phóng thích tất cả nhiệt lượng đáng sợ cùng với sóng xung kích hủy diệt khiến cho ngay cả Tiêu Viêm cũng dám lại gần.
      "Uy lực của Hoàng Tuyền Thiên Nộ cùng Phật Nộ Hỏa Liên tuy rằng rất mạnh, nhưng Thái Hư Cổ Long cũng kém. Hơn nữa, ba người này thực lực siêu phàm, e rằng khó có thể đánh chết được bọn ."
      Thân hình Tiêu Viêm vừa lui về phía sau vừa suy nghĩ, ánh mắt lóe lên từng đạo quang mang.
      "Rống! "
      Tiêu Viêm vừa mới nghĩ đến điều này này Hỏa diễm phong bạo to lớn ở phía xa kia bỗng rung lên mạnh mẽ. Nó bắt đầu xoay chậm lại, từ trong đó truyền ra những tiếng long khiếu mang theo sát ý nồng đậm.
      "Đúng là chết!"
      Nghe những tiếng long khiếu kia, trong lòng Tiêu Viêm bỗng cảm thấy nặng nề. Muốn kích đánh chết ba tên Đấu Thánh Tam tinh quả là suy nghĩ viển vông.
      "Oành! "
      Tiếng long khiếu vừa vang lên lâu chiếc long trảo khổng lồ xé tan phong bạo. Ba con cự long cao cả nghìn trượng theo đó chui ra. Cặp mắt rồng to đùng đỏ vằn như máu của chúng nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm với vẻ căm thù.
      Ba con cự long này chính là bản thể của tam đại Long Vương. Chỉ là lúc này trông bọn họ rất chật vật, máu tươi từ người chảy ra như suối. ít long lân bị nứt toát hơn phân nửa, người dày đặc các vết thương lớn , có vài chỗ còn thấy cả xương trắng. Hiển nhiên, để có thể sống sót dưới uy lực của Hoàng Tuyền Thiên Nộ cùng với Phật Nộ Hỏa Liên bọn họ phải trả cái giá vô cùng lớn.
      "Tiểu tạp chủng! Bổn vương khiến ngươi sống bằng chết!"
      Ba tên cự long chiếm cứ cả gian, Long uy nồng đậm tản ra. Vào lúc này thiên địa dường như run rẩy, thanh oán độc giống như tiếng sấm nổ vang vọng cả phiến hư .
      Đứng trước ba tên cự long, Tiêu Viêm chỉ giống như con kiến . Da mặt khẽ giật giật, cốt dực sau lưng rung lên, thân hình tiếp tục lui về phía sau. giờ ba tên này nổi điên rồi, nếu đánh nhau với chúng lành ít dữ nhiều!
      "Ầm ầm!"
      Tiêu Viêm thân hình mới vừa lui lại tam đại Long Vương há cái miệng toàn những cái răng nanh bén nhọn phun ra ba cột sáng khổng lồ cao mấy trăm trượng, bên trong chứa lực phá hoại vô cùng lớn. Nếu bị đánh trúng, e rằng Tiêu Viêm hóa thành tro bụi.
      "Phật Nộ Luân Hồi!"
      Ba cột sáng to lớn kia trực tiếp phong tỏa mọi con đường né tránh của Tiêu Viêm. Lúc này sắc mặt Tiêu Viêm trở nên ngưng trọng. Bốn loại dị hỏa từ trong miệng bay ra sau đó cấp tốc bành trướng, hóa thành vòng lửa khổng lồ ước chừng trăm trượng. loại lực lượng kỳ dị chậm rãi lan tràn. Đây chính là loại đấu kỹ khác mà Tiêu Viêm lĩnh ngộ được trong khi tấn chức Đấu Thánh.
      Vòng lửa to lớn vừa mới hình thành ba cột sáng kia đồng thời đánh tới.
      "Oành!!!"
      Trong giây phút này, cả phiến thiên địa dường như yên tĩnh cách quỷ dị. Từ trong vòng lửa phát ra cỗ lực lượng kỳ dị. Và ngay sau đó, cột sáng bắn ngược trở về.
      "Phốc!"
      Tuy rằng đẩy lùi được cột sáng, thế nhưng chấn động từ vòng lửa vẫn khiến Tiêu Viêm phun ra ngụm máu tươi.
      "Ầm ầm!"
      Hai cột sáng theo sát phía sau va chạm với cột sáng bị đẩy lùi, cuối cùng đều bị bắn ngược trở lại. Thế nhưng khi cột sáng cuối cùng bị đẩy lùi vòng lửa cũng nổ tung. Tiêu Viêm tiếp tục phun ra ngụm máu, cấp tốc lùi về phía sau mấy ngàn trượng.
      "Rầm rầm! "
      Trong ánh mắt kinh ngạc của tam đại long vương, ba cột sáng bị bắn ngược trở về oanh kích lên thân thể khổng lồ của họ. Lập tức thương thế thê thảm của bọn giờ lại càng tồi tệ hơn.
      "Giết !!!"
      Thanh điên cuồng rít gào trong gian hư vô, cho dù là kẻ trầm nhất là Bắc Long vương lúc này cũng nổi giận. Tam đại Long vương cùng nhau liên thủ những thể giải quyết Tiêu Viêm mà còn khiến bọn họ chật vật thế này. Việc này mà truyền ra ngoài bọn làm gì còn mặt mũi gặp ai nữa!!!
      "Muốn giết ta sao? E rằng các ngươi cũng phải trả cái giá kém!!!"
      Tiêu Viêm mạnh mẽ ổn định lại thân thể. lau sạch vết máu ở khóe miệng, khuôn mặt trở nên tái nhợt, trong đôi mắt lên tia điên cuồng. Tam đại long vương muốn đẩy vào chỗ chết sao?
      Tiêu Viêm há miệng phun ra ngụm máu, hai tay biến ảo tạo ra hư ảnh thủ ấn lớn bao phủ lấy thân thể.
      "Grào!!!!"
      Hư ảnh lên, trong đầu Tiêu Viêm xuất cảm giác mê muội. cắn chặt răng, lần thứ hai lại thúc dục linh hồn lực thi triển Hoàng Tuyền Thiên Nộ!
      Linh hồn trùng kích đáng sợ lại xuất , sau đó tràn về phía tam đại Long Vương. Trong giây lát, ánh mắt đỏ vằn của tam đại Long Vương đều trở nên ảm đạm. Liên tiếp hai lần linh hồn trùng kích khiến bọn họ phải chịu thương tổn .
      "Chết !!!"
      Bắc Long Vương dẫn đầu chống cự lại linh hồn công kích. Thân hình to lớn khẽ rung lên, trong chớp mắt hóa thành bóng người rồi nhanh chóng xuất trước mặt Tiêu Viêm. Sắc mặt lão trở nên dữ tợn, đánh ra chưởng cực mạnh về phía lồng ngực của Tiêu Viêm.
      "Phốc!!!"
      Tiêu Viêm phun ra ngụm máu lớn, nhìn vẻ mặt oán độc của tam đại long vương mà cất tiếng cười điên cuồng. Bàn tay lay động, đóa Tứ Sắc Hỏa Liên lên. Sau đó giáng mạnh vào người Bắc Long Vương.
      "Bạo!"
      "Ầm!"
      Hỏa liên lại tiếp tục bùng nổ đánh bay Bắc long vương ra ngoài ngàn trượng. Từ miệng lão liên tục hộc máu. Lão thể ngờ rằng bản thân mình độc, Tiêu Viêm lại càng ác hơn, trực tiếp ăn miếng trả miếng.
      Dùng chút sức lực cuối cùng thi triển hỏa liên đánh bay Bắc Long Vương. Lúc này, bên trong Tiêu Viêm bị chưởng vừa rồi đánh nát. Nếu phải thân thể của cường hãn e rằng chưởng kia của Bắc Long Vương khiến tan xác.
      Trong lúc Tiêu Viêm thở dốc hai luồng sáng mang theo sát khí kinh thiên phóng tới. Nam Long Vương cùng Tây Long Vương cuối cùng cũng ra tay. Lúc này, ánh mắt bọn trở nên đỏ rực. Đường đường là tam đại long vương thế mà lại bị tên tiểu bối đánh cho thê thảm thế này. Chỉ cần nghĩ đến là hai người lại cảm thấy tức sôi cả máu...
      "Đồ con hoang! Chết cho bổn vương! "
      Sắc mặt dữ tợn Nam Long Vương, cánh tay lão hóa thành cái long trảo khổng lồ, vỗ mạnh vào đầu Tiêu Viêm. Nếu trúng chưởng này, e rằng đầu nát như quả dưa.
      Nhìn long trảo càng lúc càng phóng đại lên trong mắt, thân hình Tiêu Viêm run rẩy kịch liệt. Dưới uy hiếp của tử vong, trái tim ở bên ngực trái của đột nhiên nhảy lên, huyết mạch kỳ dị sâu trong tâm tạng lặng lẽ chảy xuôi, nhanh chóng hợp với mạch máu trong cơ thể ...
      "Phanh, phanh, phanh! "
      Mà khi huyết mạch này bắt đầu dung nhập vào cơ thể Tiêu Viêm cảm giác được lực lượng vốn tiêu hao gần hết trong nháy mắt được bổ sung đầy đủ trở lại, hơn nữa còn sung mãn hơn trước rất nhiều.
      "Đây là. . .???"
      Biến cố này làm cho Tiêu Viêm ngẩn ra, nhưng trong tích tắc lấy lại tinh thần. Ngay khi Tiêu Viêm chuẩn bị tránh né bỗng nhìn thấy luồng sáng màu vàng sáng chói xoẹt qua.
      "Xuy! "
      Ánh mắt Tiêu Viêm trở nên khiếp sợ bởi lúc này nhìn thấy cánh tay Nam Long Vương bị cắt cụt tới tận gốc, mà chỗ cắt lại rất trơn nhẵn.
      Từ trong kinh ngạc tỉnh lại, Tiêu Viêm quay đầu ra nhìn. Trong hư , thân ảnh xinh đẹp màu tím chậm rãi bước đến. Trong tay nàng là thanh trường kiếm màu vàng giống như làm từ nước, chầm chậm chuyển động. Lực lượng hủy diệt tiếng động bắt đầu lan tràn. Đồng thời, giọng mang theo uy áp kỳ dị chứa băng lãnh truyền tới.
      "Ngươi dám động đến , bổn hoàng tống ngươi vào Long ngục vĩnh viễn được siêu sinh!!!"

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :