Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      yet - Biên: Sói & celestial_wind1116
      Tiêu Viêm đứng chắp tay sau lưng, chăm chú nhìn vào Cửu U Hoàng Tuyền. Hôm nay bọn họ tới hư vô gian để chặn đánh viện binh đến từ Thiên Hoàng tộc.
      “Tiêu Viêm, đến lúc phải rồi.” Tiểu Y Tiên bay tới, dừng lại cách Tiêu Viêm xa, cất tiếng gọi.
      “Ừ!” Tiêu Viêm khẽ gật đầu, tay áo lại vung lên. luồng năng lượng gian khổng lồ chầm chậm lan ra, hóa thành kết giới bao trùm lấy Cửu U Hoàng Tuyền. Đây là màn chắn cảm ứng do tạo nên, chỉ có thể bảo vệ cho Cửu U Hoàng Tuyền mà còn làm cho cảm nhận được nếu như có bất kỳ động tĩnh gì.
      “Thải Lân, nàng yên tâm tu luyện . Nơi này là đại bản doanh Cửu U Địa Minh Mãng tộc, Minh phân phó biến nơi đây thành cấm địa, lại phái cường giả canh phòng. Như vậy nàng bị quấy nhiễu gì đâu! Sau khi nàng xuất quan hãy trở về Tinh Vẫn Các nhé!” Tiêu Viêm mở miệng , tia thanh được đấu khí bao bọc bay xuống Cửu U Hoàng Tuyền. Sau đó, chần chờ gì nữa, quay người bay .
      “Xoạt…xoạt…”
      Tiêu Viêm và Tiểu Y Tiên xa được bao lâu bên trong Cửu U Hoàng Tuyền truyền ra tiếng vẫy nước xoạt xoạt. Ở sâu dưới đáy nước, thân ảnh khổng lồ kia xao động chút, đôi mắt bảy màu to lớn chậm rãi mở ra, nhìn về phía Tiêu Viêm vừa bay . lát sau, nàng cúi đầu nhìn về nơi sâu nhất của Cửu U Hoàng Tuyền, quang mang đặc thù của mắt rắn lóe lên. Khi vừa tiến vào đây, nàng cảm giác được loại kêu gọi rất yếu ớt. Trải qua hơn nửa tháng tu luyện, cuối cùng nàng cũng xác định loại kêu gọi này được truyền ra từ chỗ sâu nhất trong Cửu U Hoàng Tuyền.
      Nơi sâu nhất đó còn sâu hơn cả chỗ phong ấn Minh. Mà ở nơi đó, cho dù Tiêu Viêm có Dị Hỏa thủ hộ cũng dám đặt chân đến.
      “Mặc dù cảm giác được bảo hộ cũng tệ nhưng ta càng thích việc bản thân mạnh hơn ngươi. Tuy bây giờ điều này rất khó thực , nhưng ta làm hết sức.”
      Đôi mắt chậm rãi nhắm lại, Thải Lân vung đuôi rắn, thân thể khổng lồ vùng vẫy lướt nhanh về phía sâu nhất kia.
      “Tiêu Viêm huynh đệ, Thiên Hoàng tộc trực tiếp xé rách gian liệt phùng để tiến vào hư vô gian. Chúng ta nên vào trước rồi cảm ứng gian dao động, chắc chắn phát đường của bọn chúng.” Trước đại điện, Minh cười .
      “Ừ!” Tiêu Viêm gật đầu.
      “Lần này ngoài bản thân ta tự mình cùng còn có thêm sáu vị trưởng lão. Tuy nhân số kém hơn Thiên Hoàng tộc nhưng chỉ cần đánh bại được Thiên tam hoàng là có thể đánh tan được bọn .” Minh chỉ về phía sáu vị trưởng lão đứng sau và .
      Tiêu Viêm quay lại đánh giá sáu người này. Cũng chỉ có lão giả cả đầu tóc bạc đạt tới Trung cấp Bán Thánh là có thể lọt vào mắt . Những người khác chỉ đạt tới Cửu tinh Đấu Tôn. Đội hình này ràng thua xa Thiên Hoàng tộc.
      “Tiêu Viêm huynh đệ đừng thấy lạ! Nếu như Khiếu Thiên và Đại trưởng lão phản bội tộc Cửu U Địa Minh Mãng ta cũng khó khắn đến thế này!” Minh thở dài giải thích. Nếu như có hai người kia chịu an phận phò tá Cửu U Địa Minh Mãng tộc mạnh hơn rồi, cũng bị Thiên Hoàng tộc bỏ xa như vậy.
      “Ha ha, Minh tộc trưởng đừng thế! Các vị đồng ý giúp đỡ là tốt lắm rồi.” Tiêu Viêm cười cười, lắc đầu đáp lại rồi nhìn thoáng qua Tiểu Y Tiên và Thanh Lân ở bên cạnh. Trải qua mấy năm tu luyện, tuy hai nàng vẫn còn khá xa mới đạt tới Bán Thánh nhưng nếu liên thủ lại gần như vô địch ở cấp độ Đấu Tôn. Thậm chí có thể miễn cưỡng chống đỡ được cường giả Bán Thánh, cho nên cũng là trợ lực .
      “Đến lúc rồi, chúng ta thôi.”
      Minh cười, bàn tay vung lên, mảnh gian liệt phùng đen nhánh xuất . Sau đó hai tay vung lên lần nữa, khe nứt gian này liền xuất trước mắt mọi người.
      thôi!”
      Nhìn thấy khe nứt gian trước mặt, Tiêu Viêm có chút chần chờ nào bước vào trong đó. Tiểu Y Tiên và Thanh Lân cũng theo sát đằng sau.
      “Các vị trưởng lão, trong khoảng thời gian này xin giao tộc Cửu U Địa Minh Mãng giao cho mọi người.” Minh quay đầu lại với mấy vị trưởng lão quanh đó.
      “Tuân mệnh!” Nghe vậy, mấy vị trưởng lão kia vội vàng đáp lời.
      “Chúng ta thôi!” Thấy thế, Minh mới gật đầu, phất tay áo tiến vào trong khe nứt gian, sáu vị trưởng lão cũng bước theo phía sau.
      Sau khi người cuối cùng tiến vào, vết nứt gian mới từ từ khép lại, cuối cùng biến mất còn tăm tích.
      Hư vô gian vẫn yên tĩnh như trước. Cả gian đen tối, đôi lúc bất chợt bộc phát ra từng đợt gian dao động cực kỳ mãnh liệt làm xuất vô vàn vết nứt rộng lớn giống như những cái miệng đầy răng nanh dữ tợn.
      “Ầm!”
      Trong gian yên tĩnh đột nhiên xuất khe hở. Từng bóng người qua, cuối cùng tụ tập lại bên trong gian hư vô đen nhánh này.
      “Nơi này cách địa điểm vào của Thiên Hoàng tộc có xa lắm ?” Tiêu Viêm đợi Minh ra rồi hỏi.
      “Ha ha, yên tâm ! Thám tử của ta ở trong Thiên Hoàng tộc có mang theo gian ấn ký mà ta sắp đặt. Bởi vậy, ta có thể cảm nhận được vị trí gian của Thiên Hoàng tộc. Nếu bọn họ đều từ trong tộc tới, tất nhiên xuất ở cùng chỗ.” Minh cười đáp, sau đó nhắm mắt cảm ứng hồi. lúc sau, mở mắt, nhìn về hướng Bắc và : “ thôi!”
      Tiếng vừa dứt, Minh liền trực tiếp đạp hư , nhanh chóng bay lướt dẫn đường. Mấy luồng gian loạn lưu cuồng bạo ở trong phạm vi mười trượng quanh thân trực tiếp hóa thành hư . Đạt tới cấp độ Đấu Thánh rồi loại gian loạn lưu khủng bố trong hư vô này chẳng còn chút uy hiếp nào với .
      !”
      Tiêu Viêm vung tay lên mang theo mọi người nhanh chóng đuổi kịp Minh.
      “Nơi này cách chỗ gian của Thiên Hoàng tộc xa, nếu bọn chúng xé rách gian tiến vào, chắc chắn chúng ta cảm ứng được.” Bay chừng nửa giờ, cuối cùng Minh cũng dừng lại, chỉ về chỗ hắc ám ở phía xa và .
      Tiêu Viêm nhìn quanh vòng rồi khẽ gật đầu : “Nơi này có khá nhiều gian loạn lưu, vừa vặn có thể để chúng ta thân.”
      “Ha ha, nếu thế chúng ta liền ở đây ôm cây đợi thỏ vậy.” Minh cười to.
      Tiêu Viêm mỉm cười gật đầu rồi khoanh chân ngồi xuống. Thanh Lân và Tiểu Y Tiên ở bên cạnh cũng vậy. Bây giờ bọn họ chỉ cần ngồi chờ mà thôi. Chờ cho con cá lớn Thiên Hoàng tộc kia chui vào tấm lưới giăng sẵn!
      Trong hư vô gian, mọi thứ đều tối đen u ám, khái niệm về thời gian rất mơ hồ. Chính vì hoàn cảnh đặc thù đó mà hai ngày thời gian trôi qua rất nhanh. lâu sau đó, ở khu vực cách nhóm người Tiêu Viêm quá xa, gian đột nhiên dao động, xuất khe nứt lớn. Từng bóng người mang theo khí tức mạnh mẽ từ trong đó bước ra, tụ tập trong mảnh gian hư vô tối đen này.
      Khi người cuối cùng bước ra khe gian cũng từ từ khép lại.
      Ở đây có hơn hai mươi người, mà ở vị trí đứng đầu có ba người. Những người còn lại đều nhìn họ với ánh mắt tràn ngập kính sợ.
      “Hành động lần này rất quan trọng, liên quan đến việc tộc ta có thể thắng được Thái Hư Cổ Long tộc hay . Bởi vậy, các ngươi đừng có làm sai chuyện gì. Nếu chuẩn bị mang đầu về tộc mà tạ tội !” Nữ nhân mặc quần áo màu đỏ đứng giữa ba người quát lạnh, giọng cực kỳ uy nghiêm, lạnh nhạt.
      Vị nữ tử này nhìn qua chỉ khoảng ba mươi tuổi nhưng khí tức lại mạnh mẽ kinh khủng. Đôi lông mày hơi mỏng khẽ nhướng lên, sát khí lộ ra, khiến cho hai lão già ở bên cạnh cũng phải lén lút dịch xa ra chút.
      “Xin nghe theo lệnh của thái thượng trưởng lão!”
      Nghe người này quát lạnh như vậy, cả đám người của Thiên Hoàng tộc bình thường cũng được coi là nhân vật oai phong, có tăm tiếng lại dám gì, chỉ vội vàng đáp ứng. Trong số những người này còn có hai gương mặt quen thuộc. là Phượng Thanh Nhi, người từng có nhiều ân oán với Tiêu Viêm. người khác chính là kẻ giao thủ với Tiêu Viêm ở Mãng Hoang cổ vực, đồng thời cũng được gọi là tộc trưởng đời tiếp theo của Thiên Hoàng – Cửu Phượng!
      Thân phận hai người này ở trong tộc hề thấp nhưng đứng trước sát khí của nữ nhân kia, cả hai đều hết sức cung kính chứ dám phác bác bất cứ điều gì.
      “Hừ, Thái Hư Cổ Long! ngờ các ngươi cũng có ngày này. Sau khi các ngươi nội chiến xong là lúc cả tộc ta quật khởi. Đến lúc đó ta muốn cả tộc các ngươi hoàn toàn biến mất.”
      Hồng y nữ nhân cười lãnh, rồi bất chợt vung tay áo lên. Gió nổi lên, mang theo thân hình nàng hóa thành đoàn ánh sáng như sao rơi bay vút về phía xa. Ở đằng sau, đám cường giả của Thiên Hoàng tộc vội vàng chạy đuổi theo!
      Khi nữ tử áo hồng vừa bay Tiêu Viêm khoanh chân ngồi bỗng mở mắt ra. Cùng lúc đó, Minh ngồi ở đối diện cũng vậy. Hai người nhìn nhau nhau, khuôn mặt cùng xuất vẻ tươi cười nhàn nhạt.
      “Chuẩn bị, người của Thiên Hoàng tộc sắp tới rồi!”

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1467: Độc đấu nhị Thánh!
      Dịch: ThienTuyet - Biên: Sói & celestial_wind1116
      Hư vô gian yên tĩnh tiếng động, gian loạn lưu xuất liên tục, chứa những nguy hiểm chết người.
      “Vèo!”
      Trong tĩnh lặng đó đột nhiên vang lên tiếng xé gió. loạt những vệt sáng từ trong bóng tối ở phía xa bay tới. Tốc độ nhanh tới mức tạo thành kình phong cuồng bạo. Ngay cả gian loạn lưu cũng bị phá tan.
      “Đại tỷ, lúc này, tam đại Long Đảo toàn lực tấn công Đông Long đảo lại có thêm giúp đỡ chúng ta, chắc hẳn có thể đánh tan Đông Long đảo.” gã mặc hắc y đứng bên cạnh vị Hồng y nữ nhân đầu lĩnh chậm rãi . Giọng của khàn khàn, miệng chỉ hơi mở ra khép vào chút mà lại xuất loại lực hút đáng sợ. Người này tự xưng là Côn Hoàng, có ít đối thủ của sau khi bị bắt liền bị nuốt sống. Hung danh của cực kỳ vang dội trong giới ma thú, ít cường giả khắp nơi khi nghe đến tên đều sợ mất mật.
      cần vội vàng như vậy, cứ đợi cho bọn chúng đánh với nhau, chết càng nhiều càng tốt.” Nữ tử áo hồng suy tính, lạnh nhạt trả lời.
      “Hắc hắc, ngờ tam đại Long đảo lại tìm đến chúng ta để nhờ giúp đỡ. Đúng là làm cho người ta bất ngờ mà!” Lão giả còn lại cười quái dị và , đây chính là Ưng Hoàng.
      “Đợi giải quyết xong Đông Long đảo, lấy được Long Hoàng huyết mạch rồi tam đại Long đảo sớm muộn gì cũng bị tộc ta diệt trừ mà thôi.” Hồng y nữ nhân cười mỉm, tay áo vung lên, muốn tăng tốc thêm nữa trong lòng đột nhiên xuất cảm giác nguy hiểm. Nàng chưa kịp phản ứng gì từ trong đám gian loạn lưu phía trước bộc phát ra tia đấu khí mỏng như sợi tơ những cực kỳ sắc bén. Trong nháy mắt bắn về phía đám người Thiên Hoàng tộc. Ngay lập tức,những tiếng kêu thảm vang lên dứt.
      “Bọn chuột nhắt phương nào dám đánh lén Thiên Hoàng tộc, muốn chết!”
      Nữ tử thủ lĩnh nhanh chóng phục hồi tinh thần, nhìn thấy tộc nhân thương vong thê thảm liền nổi giận, ngọc thủ giơ lên đánh chưởng về phía gian loạn lưu. gian xung quanh trở nên vặn vẹo, chỉ nghe thấy tiếng “Oành!”, cả gian loạn lưu cuồng bạo kia liền bị đánh tan nát.
      “Ha ha, nếu nhát gan sao dám chặn đường giết người Thiên Hoàng tộc đây?”
      gian loạn lưu vừa nổ tung xung quanh đấy bỗng vang lên tiếng cười lớn. bóng người từ đó bay ra, dừng lại trước mặt đám người Thiên Hoàng tộc. Hai tay người đó vung lên, hơi thở áp chế liền chầm chậm lan ra. “Thiên tam hoàng, mấy trăm năm gặp rồi. Các ngươi vẫn như thế nhỉ!”
      “Ngươi là?” Phượng Hoàng nhìn Minh đứng phía trước, ánh mắt đầy sát khí. Nàng cau mày rồi đột nhiên cười lạnh: “ Minh, ngươi còn chưa chết ư?”
      “Sao lại là lão quái đó ? phải bị tẩu hỏa nhập ma, vẫn lạc rồi hay sao?” Nghe Phượng Hoàng thế, Côn Hoàng và Ưng Hoàng sững sờ kêu lên.
      “Hắc hắc, ba tên lão các ngươi còn chưa chết bổn vương sao có thể dễ dàng vẫn lạc được.” Minh cười to .
      “Người sống hay chết mặc xác ngươi. Nhưng xem ra lá gan của ngươi càng ngày càng lớn! Có vẻ mấy năm gần đây tộc các ngươi cũng rảnh rỗi quá nhỉ! Hay là các ngươi nghĩ rằng mình có thể so sánh được với Thiên Hoàng tộc chúng ta nên đến đây giương oai chăng?” Phượng Hoàng lạnh lẽo nhìn chằm chằm Minh, giọng có vẻ trầm, giận dữ.
      “Ha ha, Thiên Hoàng tộc là uy phong nhỉ.”
      Lại tiếng cười thản nhiên đột nhiên vang lên từ phía sau của Minh. gian khẽ dao động, bóng người chậm rãi ra.
      “Ngươi là ai?” sắc mặt Phượng Hoàng hơi thay đổi nhìn người vừa xuất . Nàng có thể cảm giác được người này là cường giả đạt tới Nhất tinh Đấu thánh hậu kỳ.
      “Tiêu Viêm?”
      Phượng Hoàng vừa mới lên tiếng hỏi Phượng Thanh Nhi và Cửu Phượng ở phía sau thốt lên đầy kinh hãi.
      “Tiêu Viêm? Ngươi chính là tên đầu sỏ lúc trước phá hỏng việc chiếm Long Hoàng Căn Nguyên quả của Thiên Hoàng tộc bọn ta?” Nghe hai người kia thốt lên, Phượng Hoàng nghiến răng nghiến lợi nhìn Tiêu Viêm.
      “Xem ra thanh danh của ta ở Thiên Hoàng tộc cũng tồi đấy!” Tiêu Viêm mỉm cười, ánh mắt tùy ý liếc nhìn Cửu Phượng và Phượng Thanh Nhi. Ánh mắt quét qua làm hai người kia run rẩy. Hai năm trôi qua, thực lực của Phượng Thanh Nhi vẫn dậm chân tại chỗ, hiển nhiên là vì quá trình hoán cốt tăng thực lực mang lại di chứng. Cả đời này nàng khó có thể tăng thực lực lên được nữa, chứ đừng đến việc tiến vào Bán Thánh. Còn Cửu Phượng đạt đến Cửu chuyển Đấu Tôn đỉnh, khoảng cách đến Bán Thánh cũng chỉ còn bước mà thôi. Vị tộc trưởng tương lai của Thiên Hoàng tộc này có thiên phú kém.
      “Hô…”
      Phượng Hoàng hít sâu hơi sau đó chậm rãi thở ra, ánh mắt vẫn trầm nhìn Tiêu Viêm và đám người Minh. Nhìn đám người đứng đó, nàng tự hiểu rằng bọn đến đây có ý tốt.
      Minh, lần này ngươi muốn hai tộc khai chiến toàn diện sao?” Phượng Hoàng lạnh lùng hỏi.
      còn cách nào khác! Ta nhận được lời mời nhưng phải của tam đại Long đảo mà là Đông Long đảo của cầu viện.” Minh giang tay cười . phải kẻ tầm thường, làm sao có thể bị Phượng Hoàng hù dọa đây? Hung danh của Phượng Hoàng chẳng có chút uy hiếp nào với .
      “Ba vị, nếu các ngươi dẫn người quay về chúng ta động thủ.” Tiêu Viêm híp mắt cười .
      “Ngươi là cái thứ gì mà cũng dám mở miệng chúng ta nên trở về? Ngươi cho rằng chúng ta quay về Đông Long đảo liền bình yên vô hay sao? Tam đại Long đảo vây quanh Đông Long đảo, chờ các ngươi tới nơi có khi chỉ còn thấy mảnh phế tích mà thôi.” Ưng Hoàng lạnh lùng .
      Nghe vậy, bàn tay Tiêu Viêm nắm chặt, ngờ tam đại Long đảo vội vàng như vậy, tại bắt đầu động thủ rồi sao…..
      “Bây giờ lập tức cút khỏi hư vô gian, bằng người cũng đừng hòng thoát.”
      Tiêu Viêm khẽ nhíu mày, cũng muốn nhảm với Thiên Hoàng tộc nữa. ngẩng đầu lên, bình thản .
      Phượng Thanh Nhi và Cửu Phượng nghe được lời này của Tiêu Viêm đều trợn mắt lên nhìn. Hai năm thấy, Tiêu Viêm càng ngày càng khoa trương a. Phải biết rằng lần này bọn họ còn có cả ba vị thái thượng trưởng lão, mà ba vị này đều là cường giả Đấu Thánh chân chính.
      “Tiểu bối, thời điểm lão tử tung hoành Đấu Khí đại lục mẹ ngươi vẫn còn chưa sinh ra đâu!” Ưng Hoàng nghe Tiêu Viêm thế liền khách khí hét lên, ánh mắt đầy hung ác, đấu khí cuồn cuộn trong cơ thể bạo phát ra.
      “Giết!”
      Hai mắt Phượng Hoàng dần lạnh, sát ý dâng lên, ngôn từ lạnh lẽo từ trong miệng phun ra. Tuy nàng cảm ứng được lực lượng của Minh cao hơn nàng nhưng dù sao phía nàng cũng có ba vị Đấu Thánh mà đối phương chỉ có hai. Bên nàng còn chiếm ưu thế làm sao có thể lui bước dễ dàng cho được.
      “Ha ha, được! Bổn vương cũng muốn thử xem qua nhiều năm như vậy Thiên tam hoàng có tiến bộ được chút nào .” Minh ngửa mặt lên trời cười to, thân hình mạnh mẽ lướt tới.
      “Ta đối phó với . Côn Hoàng, ngươi đối phó tên tiểu tử kia. Ưng Hoàng, ngươi dẫn những người khác chém giết đám người còn lại.” Phượng Hoàng cười lạnh tiếng, thân hình cũng nhanh chóng lướt tới, chút do dự đánh về phía Minh. Trong nháy mắt, từng luồng năng lượng khổng lồ khiến người khác run rẩy bùng nổ, lan truyền ra xung quanh.
      người ngăn nổi ta đâu, hay là hai người các ngươi cùng tới .”
      Tiêu Viêm cười to, thân hình trực tiếp xuất trước người Côn Hoàng. Kim quang trong cơ thể tuôn ra dữ dội, thân thể cũng trở nên to lớn. Nắm đấm chút lưu tình mang theo kình phong hủy diệt đánh thẳng về phía Côn Hoàng.
      “Thôn phệ thiên địa!”
      Đối với thế công mãnh liệt của Tiêu Viêm, sắc mặt Côn Hoàng liền biến đổi. há miệng, hắc khí tuôn ra dữ dội rồi hóa thành cái miệng dữ tợn khổng lồ chừng trăm trượng, giống như muốn cắn nuốt nắm tay của Tiêu Viêm vào.
      “Tham ăn quá, cẩn thận kẻo nghẹn!”
      Thấy thế, Tiêu Viêm cười lạnh, lòng bàn tay khẽ lật, cái miệng từ hắc khí tạo thành kia liền nổ tung. Tất cả kình phong còn sót lại lao xuống thân thể Côn Hoàng.
      “Hự!”
      Bị Tiêu Viêm đánh trúng, Côn Hoàng kêu lên tiếng đau đớn, lùi lại hơn trăm trượng mới ổn định được. khiếp sợ nhìn Tiêu Viêm, cùng là Nhất tinh Đấu Thánh hậu kỳ mà sao sức chiến đấu của đối thủ lại cường hãn như vậy chứ?
      “Nhị ca!”
      Ưng Hoàng muốn xuất thủ với đám người Tiểu Y Tiên nhìn thấy Côn Hoàng bị Tiêu Viêm dùng quyền đánh bay liền kinh hãi. hơi ngập ngừng chút rồi lập tức bay đến bên cạnh Côn Hoàng, cảnh giác nhìn Tiêu Viêm rồi trầm giọng : “Tên tiểu tử này có chút cổ quái, hay là chúng ta liên thủ giải quyết nhanh chóng rồi xử lý đám còn lại cũng chưa muộn!”
      Nghe vậy, Côn Hoàng chần chờ chút rồi cũng gật đầu. Mới vừa rồi giao thủ qua biết chỉ mình thể nào chống lại Tiêu Viêm được. Điều này làm cảm thấy ủy khuất nặng nề.
      Phượng Thanh Nhi và Cửu Phượng ở đằng xa thấy được cảnh này, khuôn mặt tức trắng bệch ra, dùng ánh mắt thể tin nhìn về phía thân ảnh tràn ngập kim quang kia.
      Cùng là Đấu Thánh nhưng lại mạnh hơn Côn Hoàng, làm sao có thể được cơ chứ!? Làm sao người kia có thể tiến bộ kinh khủng như vậy chỉ trong vòng hai năm?
      Khi bọn liều mạng muốn đuổi kịp và vượt qua Tiêu Viêm ngờ lại phát rằng bản thân còn chạm nổi vào bóng lưng của người ta. Điều này là đả kích rất lớn đối với hai người vốn kiêu ngạo coi ai ra gì này.
      “Lệ!”
      Hai tiếng phượng minh chợt vang vọng lên trong hư , thân thể Côn Hoàng và Ưng Hoàng đột nhiên bành trướng rồi chuyển sang trạng thái nửa người nửa thú. Từng luồng năng lượng cuồng bạo dao động như giông bão từ thân thể hai người lan ra xung quanh. gian loạn lưu trong vòng vạn trượng quanh đó bị chấn vỡ!
      “Ha ha, Song Thánh sao? Hôm nay để ta lĩnh giáo hai người các ngươi phen. Xem xem hai Đấu Thánh liên thủ làm gì được ta?”
      Tiêu Viêm ngửa mặt cười to, tiếng cười như sấm rền, chân kim sắc cự nhân đạp vào hư mang theo khí phách tuyệt luân!

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1468: Áp chế tuyệt đối!
      Dịch: ThienTuyet - Biên: Sói & celestial_wind1116
      “Tiểu bối muốn chết?”
      Nghe Tiêu Viêm vậy, khuôn mặt Ưng Hoàng co rúm vì giận dữ, cười lên đầy hung ác. Hai người bọn tung hoành Đấu Khí đại lục nhiều năm, hung danh vang xa. ngờ bây giờ gặp phải tên tiểu bối muốn cưỡi lên đầu bọn . Tính tình kiêu ngạo như bọn làm sao có thể chịu được.
      “Nhị ca, ra tay giết !”
      Ưng Hoàng khẽ vẫy song chưởng, đôi ưng trảo đen nhánh xuất , móng vuốt dài chừng nửa trượng như lưỡi kiếm sắc bén cong cong, thầm ngưng tụ lực lượng đáng sợ.
      Côn Hoàng ở bên cạnh cũng khẽ gật đầu rồi khởi động hắc khí quanh thân tạo thành lốc xoáy quỷ dị. Đây cũng là tuyệt kỹ độc môn của : “Thôn Phệ Chi Qua” (Lốc xoáy cắn nuốt). Khi có nó hộ thể bị thương tổn gì, có thể xưng là phòng ngự tuyệt đối.
      “Đại Liệt Trảo!”
      Ưng Hoàng lao tới, sau lưng bung ra cánh chim khổng lồ dài mấy chục trượng. Trong chớp mắt xuất phía Tiêu Viêm. Nhanh như chớp, ưng trảo đen sì kia hung hăng chụp xuống đầu của Tiêu Viêm, kình phong sắc bén trực tiếp phong tỏa gian xung quanh.
      “Côn Hoàng Huyết Vị.”
      Ngay lúc Ưng Hoàng ra tay Côn Hoàng cũng thi triển đấu kỹ hung hãn. Hắc khí từ trong thân thể tuôn ra rồi nhanh chóng tạo thành hình thể cổ quái màu đen ở phía dưới Tiêu Viêm. Nhìn nó giống cái miệng khổng lồ há ra, điên cuồng cắn nuốt như muốn ăn tươi nuốt sống Tiêu Viêm vậy.
      Hai người vừa ra tay phối hợp cực kỳ ăn ý, kẻ người dưới phong tỏa hết tất cả những đường lui của Tiêu Viêm, cộng thêm sát chiêu làm cho Tiêu Viêm có nửa điểm cơ hội thoát ra. Hung danh và hung tính của hai người bộc lộ triệt để.
      Ánh mắt Tiêu Viêm khẽ lướt nhìn hai bên, đối mặt với công kích của hai Đấu Thánh mà có chút bối rối nào. Ngón tay giơ ra đón đỡ lấy trảo phong từ bầu trời chụp xuống.
      “Hoàng Tuyền Chỉ!”
      chỉ xuất ra làm cho năng lượng trong gian chợt trở nên cuồng bạo. bàn tay khổng lồ màu vàng đạm xuất ngang trời, ầm ầm xé rách gian, mang theo thanh thế đáng sợ đánh về phía trảo phong.
      “Đại Thiên Tạo Hóa Chưởng!”
      Tiêu Viêm xuất ra chỉ rồi lập tức dùng tay phải đánh chưởng xuống phía dưới. Vòng sáng màu đen nhanh chóng lan rộng, cuối cùng đánh mạnh vào trong cái miệng khổng lồ dữ tợn kia.
      “Ầm!”
      Dưới phản kích sắc bén của Tiêu Viêm, trảo phong và đám hắc khí bị đánh tan, đồng thời Song Hoàng là người phát động công kích cũng bị liên lụy, khí huyết trong cơ thể dâng trào.
      “Tiểu tử này tu luyện toàn Thiên giai Đấu kỹ, thế còn có thể thi triển thuần thục!”
      Phản kích của Tiêu Viêm làm cho Côn Hoàng và Ưng Hoàng tái mặt. Hai người nhìn sang phía Phượng Hoàng đánh với Minh, thấy nàng ta cũng trong thế hạ phong, trong lòng khỏi cảm thấy nặng nề.
      “Minh trưởng lão, ngươi mang những người còn lại giải quyết hết đám người Thiên Hoàng tộc !”
      Tiêu Viêm đầy lùi Côn Hoàng và Ưng Hoàng rồi quay sang với vị trưởng lão có thực lực Trung cấp Bán Thánh của Cửu U Địa Minh Mãng tộc.
      “Được!”
      Nghe vậy, vị Minh trưởng lão kia dám chậm trễ đáp lại. Lúc nãy khi thấy uy thế của Tiêu Viêm, run rẩy tận tâm can. Tuy là cường giả Bán Thánh nhưng hiểu được, nếu Tiêu Viêm muốn đối phó với căn bản sống nổi qua năm hiệp.
      “Mọi người theo ta. Hôm nay phải làm cho bọn Thiên Hoàng tộc này biết Cửu U Địa Minh Mãng tộc ta lợi hại như thế nào!”
      Minh trưởng lão hét lớn tiếng rồi trực tiếp dẫn đầu xông về đám cường giả Thiên Hoàng tộc. Bây giờ, đội hình của Thiên Hoàng tộc có ai đạt tới cấp bậc Bán Thánh, mạnh nhất chỉ là Cửu Phượng với tu vi Đấu Tôn đỉnh phong mà thôi. Mà chênh lệch giữa Đấu Tôn với Bán Thánh vốn làm cho Minh trưởng lão như hổ lạc bầy dê, tùy ý chém giết. Tộc nhân của Thiên Hoàng tộc tuy đông nhưng dù sao cũng thể chống lại cường giả Bán Thánh nên dần dần có biểu tan rã.
      “Hỗn trướng! Ngươi dám!”
      Mới được có lúc ngắn ngủi mà Thiên Hoàng tộc xuất thương vong, Côn Hoàng và Ưng Hoàng giận đến tím mặt. Hai người định lao tới ứng cứu bị bóng người xuất ngay trước mặt cản lại.
      “Cút về đây!”
      Tiêu Viêm sắc mặt lạnh băng nhìn hai người, đấu khí trong cơ thể nhanh chóng tụ lại trong lòng bàn tay, từng đợt dao động đáng sợ nhanh chóng lan tràn ra xung quanh.
      “Hoàng Tuyền Chưởng!”
      Đấu khí giống như cơn hồng thủy trong nháy mắt tràn ra. Khuôn mặt Tiêu Viêm đầy lạnh lùng, tay phải đánh mạnh về phía hai người kia.
      Theo chưởng ấn của Tiêu Viêm đánh ra, hư vô gian như bừng sáng lên. bàn tay khổng lồ mang theo thanh thế như muốn hủy diệt tất cả đột nhiên xuất đỉnh đầu Côn Hoàng và Ưng Hoàng, sau đó ầm ầm hạ xuống. Xung quanh nó, gian vỡ nát tạo ra những tiếng nổ ầm ầm liên tiếp.
      Chưởng ấn khổng lồ như thái sơn áp đỉnh đè xuống chứa lực lượng hủy diệt áp súc lại làm cho Côn Hoàng và Ưng Hoàng ngưng trọng nhìn lên.
      “Lệ!”
      Tiếng phượng minh vang vọng hư , cơ thể Côn Hoàng và Ưng Hoàng càng bành trường, hoàn toàn biến thành hai đầu Thiên Hoàng to chừng nghìn trượng. Cánh chim khổng lồ rung lên, từ trong miệng bắn ra hai cột sáng to lớn đánh về phía chưởng ấn.
      “Uỳnh!”
      Va chạm giống như thiên thạch đâm vào nhau tạo thành từng làn sóng chấn động lan tỏa ra xung quanh.
      “Nằm xuống cho ta!”
      Nhìn hai tên kia liên thủ có thể chống được Hoàng Tuyền Chưởng Ấn, ánh mắt Tiêu Viêm càng thêm lạnh. Tộc văn ở mi tâm nhanh chóng xuất , khí tức của đột nhiên tăng vọt, chỉ trong chớp mắt từ Nhất tinh hậu kỳ đột phá đến Nhị tinh Đấu Thánh!
      ổn, sức mạnh của tên tiểu tử kia đột nhiên tăng lên.”
      Ưng Hoàng cùng Côn Hoàng phát ra biến đổi của Tiêu Viêm nhưng chưa kịp chạy trốn chưởng ấn khổng lồ kia đánh tới. Hai cột sáng chừng trăm trượng kia liền nổ tung.
      “Chết !’
      Sát khí trong mắt Tiêu Viêm càng thêm nồng đậm, Hoàng Tuyền Chưởng Ấn ầm ầm đánh xuống thân thể hai người kia. Chỉ trong chốc lát, ngọn lửa kinh khủng cũng từ trong đó phóng ra.
      “Thế!”
      Gặp phải công kích kinh khủng như vậy, hai đầu Thiên Hoàng da tróc thịt bong, máu tươi chảy ra như suối, đồng thời những tiếng nổ vang lên ngừng trong cơ thể. chưởng này trực tiếp biến chúng thành bán phế nhân, da thịt bầy nhầy, thậm chí có chỗ còn lộ cả xương cốt ra ngoài!
      “Hai vị thái thượng trưởng lão lại thua trong tay Tiêu Viêm!”
      Cùng lúc hai người Côn Hoàng thảm bại những người còn lại cũng phát tình huống, đặc biệt là sắc mặt Cửu Phượng và Phượng Thanh Nhi trở nên trắng bệch, ánh mắt ngây dại. Bọn họ tưởng tượng được Tiêu Viêm mạnh mẽ đến mức độ này rồi!!!
      “Phong ấn cho ta!”
      Tiêu Viêm cước đạp hư , thân hình quỷ mị xuất đỉnh đầu đối phương, thủ ấn nhanh chóng đánh ra tạo thành hai cột sáng kỳ dị chiếu vào đầu chúng. Thân thể thân thể của hai Thiên Hoàng đột nhiên thu , biến lại thành hình người. Có điều trán chúng có thêm ký hiệu kỳ dị. Đây là loại phong ấn thuật nhưng chỉ có thể thi triển thành công khi đối phương còn lực chống cự.
      Phong ấn thành công, Tiêu Viêm thèm nhìn hai người Côn Hoàng nữa mà nhìn về đám cường giả Thiên Hoàng tộc. Khi bị nhìn tới đám người chợt rùng mình cái. Ngay cả hai vị thái thượng trưởng lão ra tay còn đánh lại bọn họ tính là cái gì đây?
      “Chạy!!!”
      Đám người quay ra nhìn nhau rồi nhanh chóng bỏ chạy tứ tán bốn phương tám hướng.
      “Còn muốn chạy?”
      Thấy thế, Tiêu Viêm cười lạnh tiếng, giơ bàn tay lên nắm chặt lại, cả khoảng gian hư vô liền trở thành nhà giam vô hình. Ngón tay co lại, chỉ thấy nhà giam nhất thời thu , đám người Thiên Hoàng tộc bị vây lại trong gian chừng mười trượng. Cho dù bọn chúng giãy dụa như thế nào cũng thể thoát ra.
      Mấy cường giả Cửu U Địa Minh Mãng tộc thấy cảnh đó liền khẽ lau mồ hôi lạnh, cả vị Minh trưởng lão kia cũng ngoại lệ. Thực lực của Tiêu Viêm vừa thể ra cho bọn bọ biết cái gì gọi là áp chế tuyệt đối.
      Phong ấn hai Đấu Thánh, tóm gọn đám người Thiên Hoàng tộc xong, Tiêu Viêm chậm rãi thở ra hơi nhõm. Liên tục thi triển Thiên giai đấu kĩ nãy giờ cũng làm tiêu hao hết toàn lực. mình đánh với hai Đấu Thánh mức độ tiêu hao quả rất lớn. Nếu đối phương có thêm người nữa chắc chắn bị tiêu hao hết đấu khí, lúc đó chỉ có thể đưa tay chịu trói mà thôi
      Giải quyết xong mọi chuyện, ngẩng đầu nhìn về phía trận chiến kịch liệt của Phượng Hoàng và Minh, sau đó quát to tiếng: “Phượng Hoàng, Côn Hoàng và Ưng Hoàng đều bị ta phong ấn rồi. Nếu ngươi còn dám tiếp tục động thủ cứ mỗi mười lần hít thở, ta giết người!”
      “Cái gì???”
      Nghe Tiêu Viêm thế, Phượng Hoàng và Minh vốn chiến đấu khó mà dứt ra cũng phải ngây người, vội vàng quay đầu ra nhìn thấy hai người Côn Hoàng nằm trong tay Tiêu Viêm, cả người máu tươi đầm đìa, sắc mặt trắng bệch, hai mắt nhắm nghiền, cũng biết là chết hay sống.
      “Làm sao có thể?”
      Thấy cảnh này, cho dù Phượng Hoàng có định lực cao cỡ nào cũng nhịn được mà đầu choáng mắt hoa, tin nổi vào mắt mình.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1469: Uy hiếp
      Dịch: Trương gia đại thiếu - Biên: Sói
      "Ha ha! Hay lắm! Tiêu Viêm huynh đệ quả nhiên khí phách. Lấy địch hai mà vẫn có thể nhanh chóng thu thập hai lão quái này. Nếu như tin tức này mà truyền về Thú Vực chắc chắn gây loạt chấn động a!”
      Minh hồi phục tinh thần trước, liền cười to . Trong lòng ngày càng đánh giá cao Tiêu Viêm. Mặc dù có thực lực Nhị tinh Đấu Thánh hậu kỳ nhưng cũng dám mạnh mồm rằng có thể chiến thắng Tiêu Viêm. Hơn nữa tiếp xúc càng lâu Minh lại càng phát bản thân Tiêu Viêm thâm tàng bất lộ. trong những lý do lớn nhất để Minh nhanh chóng lựa chọn trợ giúp Đông Long đảo chính là vì thực lực Tiêu Viêm quá cường hãn!
      Tuy giờ Tiêu Viêm chỉ biểu tu vi là Nhất tinh Đấu Thánh hậu kỳ, nhưng bằng ấy tuổi đạt tới Đấu Thánh, ngay cả người tu luyện vô số năm như Minh cũng chưa từng gặp được ai như vậy. Với thiên phú nghịch thiên như thế, ai mà biết được sau này có thể đạt tới mức độ nào?
      Đạt tới loại cảnh giới như Minh việc kết bạn chỉ đơn giản nhìn tại mà còn cần nhìn xa hơn tiềm lực của đối phương. Trong đánh giá của Minh tiềm lực của Tiêu Viêm rất đáng sợ, nếu cũng dám sau khi tiếp nhận đại vị làm ra đại động tác thế này.
      Ai nấy đều biết, Thiên Hoàng tộc là trong tam đại bộ tộc sánh ngang với Cửu U Địa Minh Mãng tộc, là thế lực dễ đối phó. Mấy năm nay, bởi vì tộc Thái Hư Cổ Long sâu, cho nên Thiên Hoàng tộc gần như trở thành bá chủ chân chính của Thú Vực. So với họ, Cửu U Địa Minh Mãng tộc còn yếu hơn bậc.
      "Tiêu Viêm, nếu ngươi dám giết chúng ta, Thiên Hoàng tộc với ngươi tuyệt đối chết ngừng!!!”
      Phượng Hoàng cũng từ trong khiếp sợ tỉnh lại, hung hăng trừng mắt nhìn Tiêu Viêm, trầm giọng quát.
      "Ta sớm có ân oán với Thiên Hoàng tộc. Nếu e sợ lời của các người sao còn dám thân?”
      Nghe vậy, Tiêu Viêm cười to trả lời. Sau đó liền thu vẻ tươi cười lại, lạnh giọng :
      tại ta có hứng nhảm với ngươi nữa. Đừng nên nghi ngờ thủ đoạn của ta! Nếu ngươi thực cứng đầu cứng cổ ta cũng ngại tàn nhẫn ra tay giết vài tên Thiên Hoàng tộc các ngươi đâu.”
      Nhận thấy hàn ý trong mắt Tiêu Viêm, những lời muốn ra liền bị Phượng Hoàng nuốt ngược lại vào bụng. Mặc dù đối với thiếu niên này hiểu biết sâu, nhưng nàng có thể cảm nhận được sát khí lạnh lẽo trong lời của .
      “Ngươi…cuối cùng ngươi muốn làm thế nào?”
      Phượng Hoàng biết phải làm thế nào, phẫn nộ quát lên. Mỗi vị Đấu Thánh đều là tài sản vô giá của tộc. Ngay cả siêu cấp thế lực như Thiên Hoàng tộc nếu mất vị cũng đau như cắt thịt lấy máu ấy chứ! Nếu trong cơn nóng giận, Tiêu Viêm làm thịt hai tên Ưng Hoàng, Côn Hoàng Thiên Hoàng tộc tức hộc máu.
      "Ta chẳng muốn thế nào cả! Ta chỉ muốn Thiên Hoàng tộc nhúng tay vào chuyện của Thái Hư Cổ Long bộ tộc mà thôi."
      Tiêu Viêm cười nhạt .
      "Hừ! Cho dù chúng ta nhúng tay vào Đông Long đảo cũng thể nào chống lại tam đại Long đảo. Ngươi tưởng rằng chỉ bằng vào cái tên Long Hoàng chưa trưởng thành của Đông Long đảo mà có thể chống đỡ được hay sao?”
      Phượng Hoàng hừ lạnh .
      "Đó phải là chuyện của ngươi!”
      Tiêu Viêm nhìn về phía Phượng Hoàng, thản nhiên : “ tại ngươi có hai con đường, hoặc là ta liên thủ với Minh tộc trưởng bắt giữ ngươi sau đó làm thịt cả ba người các ngươi. Hoặc là để ngươi rời , truyền tin tức về cho Thiên Hoàng tộc, bảo rằng đừng nên xen vào chuyện của người khác nữa!”
      “Chỉ sợ ngươi có bản lãnh này. Côn Hoàng cùng Ưng Hoàng chẳng qua là khinh địch mà thôi. Đầu tiên là bị ngươi làm cho thương nặng, sau đó lợi dụng lúc họ chưa lấy lại tinh thần phong ấn. Cho dù đánh lại ngươi và Minh, ta cũng tự bạo, để xem ai sợ ai!!!”
      Nghe Tiêu Viêm , mày liễu của Phượng Hoàng nhất thời dựng lên. Chỉ là nàng cũng phải là kẻ tầm thường, liền cười lạnh .
      hổ là đại tỷ của Thiên tam hoàng!!!”
      Tiêu Viêm cười lớn, bàn tay chậm rãi đặt lên thiên linh cái của Ưng Hoàng cùng Côn Hoàng, thản nhiên :
      " khi như vậy hãy quyết định nhanh nhanh lên, để ta xem thử ngươi tự bạo nhanh hay là ta bóp nát ma hạch của bọn nhanh hơn.”
      Nghe vậy, sắc mặt Phượng Hoàng thay đổi, cắn răng nhìn chằm chằm Tiêu Viêm. Nhưng Tiêu Viêm vẫn cứ bình thản, bàn tay chậm rãi dùng sức.
      “Được! Ta đáp ứng ngươi! Thiên Hoàng tộc nhúng tay vào chuyện của bộ tộc Thái Hư Cổ Long nữa. Thả bọn họ ra, chúng ta rời !”
      Suy nghĩ lát, Phượng Hoàng cuối cùng cũng phải hạ mình, nàng cắn răng .
      “Ha ha! Rất quyết đoán! Chỉ là người khác có thể thả, nhưng tuyệt thể thả Cửu Phượng và hai vị này được.”
      Tiêu Viêm mỉm cười, bàn tay nâng lên, lăng tóm lấy Cửu Phượng đem đến bên cạnh. Sau đó nhanh chóng ra tay phong ấn đấu khí của Cửu Phượng lại.
      "Xem ra lần giao dịch này, ngươi cũng có thành ý."
      Giọng của Phượng Hoàng lạnh như băng.
      "Ngươi cho rằng ta là kẻ ngốc sao? Trả lại người để các người về Thiên Hoàng tộc chỉnh đốn lại, sau đó tiếp tục phái thêm cường giả đến hay sao? Ba người này chính là con tin! Nếu như Thiên Hoàng tộc các ngươi cố tình tham dự vào chuyện này nữa chuẩn bị nhặt xác chúng . Còn nếu các ngươi giữ lời đợi khi nội loạn của Thái Hư Cổ Long chấm dứt, ta thả chúng . Thiên Hoàng tộc cũng phải thế lực bình thường, ta biết nếu giết chúng gặp phải cảnh chết ngừng. Chỉ cần các ngươi lật lọng, tự nhiên ta giữ đúng lời hứa.”
      “Về phần tin hay là chuyện của các ngươi. Ngươi phải hiểu rằng tại, ta phải là thương lượng, mà là uy hiếp ngươi! "
      Tiêu Viêm mặt nắm lấy thiên linh cái hai người Ưng Hoàng, bàn tay siết lại, từng tiếng cót két của xương cốt ma sát vào nhau vang lên, mặt khác khoan nhượng nhìn thẳng vào cặp mắt trầm của Phượng Hoàng.
      " tại, việc ngươi nên làm là lập tức trở về Thiên Hoàng tộc để cho tộc trưởng và hai vị thái thượng trưởng lão của các ngươi cân nhắc xem tương lai có nên tiếp tục nhúng tay vào chuyện của Thái Hư Cổ Long nữa
      Cả người Phượng Hoàng run rẩy khi nghe ngữ khí cực đoan chút khách khí nào của Tiêu Viêm. Với danh tiếng của nàng trong Thiên Hoàng tộc, thậm chí là toàn bộ Trung Châu, nào ai có can đảm dám chuyện như thế với nàng? Nhưng mặc dù rất tức giận nàng vẫn hiểu được, quyền chủ động lúc này nằm trong tay Tiêu Viêm. Thậm chí cho dù trở mặt nàng cũng phải là đối thủ của bọn . Mà nếu nàng tự bạo cũng chỉ có thể chết trong tay bọn họ.”
      Cả gian hoàn toàn rơi vào yên tĩnh như bị những lời này của Tiêu Viêm làm cho kinh sợ.
      “Đưa người cho ta, ta truyền lời của ngươi lại cho nội tộc.”
      Phượng Hoàng hít sâu hơi, sắc mặt trầm
      Tay áo Tiêu Viêm vung lên, gian phong tỏa liền tán , đồng thời luồng kình phong đẩy những cường giả của Thiên Hoàng tộc về phía Phượng Hoàng. Nhưng Cửu Phượng và hai người Côn Hoàng vẫn bị nắm trong tay.
      "Phượng Hoàng trưởng lão!!!"
      trưởng lão Thiên Hoàng tộc xấu hổ đứng bên cạnh Phượng Hoàng lên tiếng. Bọn họ có chết cũng thể ngờ rằng hôm nay lại bị biến thành con tin.
      “Câm mồm! đám phế vật!!!”
      Phượng Hoàng giờ phút này ràng là lửa giận đầy đầu, quát to tiếng làm cho đám trưởng lão mặt trắng mặt xanh dám hó hé nửa lời.
      “Tiêu Viêm! Ngươi to gan lắm! Chuyện này Thiên Hoàng tộc ta nhớ kỹ. Nếu như bọn họ có xây xát gì tộc ta với ngươi nhất định chết ngừng!”
      Ánh mắt lãnh của Phượng Hoàng nhìn Tiêu Viêm, lạnh lùng . Trong lòng nàng lúc này tràn ngập ủy khuất, vất vả mới được dẫn đầu đám người rời khỏi tộc, ngờ vừa mới vào gian hư vô này lâu gặp phải tên sát tinh Tiêu Viêm. những hao binh tổn tướng mà còn bị bắt mất ba người. Lần này trở về, biết những người kia nhìn nàng như thế nào đây.
      "Ha hả! Phượng Hoàng trưởng lão yên tâm. Chỉ cần Thiên Hoàng tộc lật lọng ta cũng bảo vệ ba người này bình an.”
      Tiêu Viêm mỉm cười, nhưng sau đó lại lại đổi giọng:
      “Đồng thời ta cũng chú ý động tĩnh của Thiên Hoàng tộc các ngươi. khi có gì ổn ta đưa cái đầu người sang đó.”
      Khóe miệng Phượng Hoàng giật giật, lửa giận trong mắt bùng lên nhưng cuối cùng vẫn kìm lại được. Bàn tay nàng vung mạnh về phía hư trước mặt, khe hở gian theo đó xuất . Thân hình nàng nhanh chóng tiến vào khe nứt, đám cường giả Thiên Hoàng tộc kia cũng ba chân bốn cẳng vội vàng nhảy vào. Họ sợ Tiêu Viêm đổi ý mà lưu họ lại.
      Ngay khi cường giả cuối cùng của Thiên Hoàng tộc biến mất khe nứt gian cũng lập tức liền lại. Minh trừng mắt nhìn hồi lâu, sau đó nhịn được mà cười ha hả.
      "Tiêu Viêm huynh đệ, Minh ta phục ngươi rồi. Lần này Thiên Hoàng tộc ăn phải quả đắng, muốn biết khi tin tức này truyền về Thú Vực có biết bao nhiêu kẻ cười trộm đây?”
      Minh giơ ngón cái lên cười .
      Tiêu Viêm mỉm cười, quăng ba người trong tay cho mấy vị trưởng lão Cửu U Địa Minh Mãng tộc. Đám người này liền vội vàng bắt lấy.
      “Đấu Thánh cường giả cũng phải là tùy tùy tiện tiện là có thể có được. Nếu mà mất hai lão quỷ này Thiên Hoàng tộc gặp phải đả kích vô cùng to lớn. Tổn thất này họ thừa nhận nổi.”
      Tiêu Viêm mỉm cười . đại lục này, gần như có bất kỳ thế lực nào có thể trả cái giá bằng Hai vị Đấu Thánh được. Ví dụ như Thiên Phủ liên minh, nếu như tổn thất Tiểu Đan tháp Đại trưởng lão hoặc là Hỏa Vân lão tổ giống như bị chặt đứt tay chân vậy.
      "Kế tiếp chúng ta làm gì?" Minh cười .
      " Đông Long đảo."
      Tiêu Viêm khẽ thở ra hơi, nụ cười mặt nhất thời thu lại. Mắt nhìn về phía xa xăm trong hư . Mới vừa rồi nghe Phượng Hoàng , e rằng lúc này Đông Long đảo bị tam đại Long đảo vây công. Còn Tử Nghiên có lẽ cũng gặp nguy hiểm.
      "Nắm chặt thời gian. thôi!!!"
      Vừa nghĩ đến đây, Tiêu Viêm khẽ cau mày, chần chừ quá lâu nữa, tay vung lên, thân hình liến bắt đầu di chuyển. Sau đó dùng tốc độ nhanh nhất lướt vào sâu trong hư hung bạo. Phía sau , đám người Minh, Tiểu Y Tiên, Thanh Lân cũng bám sát rời.
      "Tử Nghiên! Nàng ngàn vạn lần được xảy ra chuyện gì a…."

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1470: Gặp đường
      Dịch: Hoa Trà Trong Gió - Biên: Sói
      Trong gian hư vô, đám ánh sáng đột nhiên lướt qua, lấy tốc độ nhanh như chớp lóe lên, trong chớp mắt xuất ở nơi tận cùng gian hắc ám, cuối cùng biến mất còn dấu vết.
      “Tiêu Viêm huynh đệ! Dựa theo tốc độ của chúng ta, chỉ cần mười mấy phút là có thể tới khu vực Đông Long đảo!” Tại điểm đầu của luồng sáng, Minh đưa ánh mắt nhìn về phía xa, chợt nghiêng đầu với Tiêu Viêm ở bên cạnh.
      “Ân, lại tiếp tục tăng tốc !”
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, ánh mắt nhìn về phía sâu trong gian hắc ám. Trong tay áo, bàn tay cũng chậm rãi nắm chặt, tay áo chợt vẫy , tốc độ lại lần nữa tăng vọt. Thấy vậy, đám người Minh cũng chỉ có thể vội vàng đuổi theo.
      “Đợi chút! Có luồng khí tức quen thuộc!”
      Cứ lao như vậy, vài phút sau, thân hình Tiêu Viêm bỗng mạnh mẽ dừng lại, nhíu mày nhìn về phía bên trái sâu trong hư vô gian.
      “Phanh!”
      Bên trong hắc ám hư vô, đột nhiên truyền ra tiếng năng lượng nổ kịch liệt, chợt đạo thân ảnh hộc máu bay vọt ra rơi vào trong đám người, sắc mặt trắng bệch. Ánh mắt tức giận nhìn xung quanh, giờ phút này ở khắp nơi lơ lửng chừng mười đạo thân ảnh, mỗi người hơi thở đều vô cùng cường hãn, hiển nhiên đều có thực lực rất manh. Đặc biệt là hai vị lão giả đầu lĩnh, hơi thở trông có vẻ bình thường nhưng mơ hồ tràn ngập uy áp kinh khủng. ràng đây chính là hai vị cường giả đạt đến cảnh giới Bán Thánh cao cấp!
      “Tam đại Long đảo! Lá gan của các ngươi cũng quá lớn , cư nhiên dám xuống tay với Long Hoàng bệ hạ!”
      Trong vòng vây của mười đạo thân ảnh, cũng có đến bảy tám ngườ, bất quá trong đó đa số mọi người đều ở trong trạng thái bị thương. Mà trong những người này, cư nhiên cũng có hai gương mặt quen thuộc. Nhìn kĩ lại, đó ràng là người lúc từng trợ giúp Tiêu Viêm mấy lần - Hắc Kình cùng với người lúc trước gặp qua – Chúc Ly trưởng lão.
      Mà trong nhóm người này, cũng chỉ bọn họ nhìn qua là còn tương đối ổn. Có điều sắc mặt hai người lại dị thường trầm. Bọn họ vốn ra ngoài tuần tra, nghĩ đến vừa trở về nhận được tin tức Tam đại Long đảo tấn công Đông Long đảo. Nhưng khi họ vô cùng lo lắng định trở về lại bị chi đội của Tam đại Long đảo phong tỏa Đông Long Đảo ngăn cản lại. Đại chiến vì thế mà lập tức bạo phát! Kết quả cần cũng biết, bên đối phương có hai tên Bán Thánh cao cấp, liền dễ dàng đánh tan bọn họ. Thậm chí còn đuổi giết tới tận đây, ràng có ý định nhổ cỏ tận gốc!
      “Hắc hắc, Chúc Ly, ba vị Long Vương đại nhân mới là chân chính Vương giả! Các người từ chỗ nào tìm về thứ đồ giả mà cũng đòi thống nhất Thái Hư Cổ Long, khỏi quá mức ngây thơ !” lão giả thân mặc chiến giáp, ánh mắt châm chọc liếc nhìn Chúc Ly, cười lạnh.
      “Rốt cục là hay là giả, các ngươi chính là ràng hơn so với chúng ta! Xem ra dưới thống trị của Tam đại Long Vương, các ngươi quên mất tộc quy rồi!” Chúc Ly sắc mặt trầm .
      Nghe vậy, lão giả thân mặc chiến giáp khẽ cau mày, sắc mặt thoáng có chút ngượng nghịu. Trong bộ tộc Thái Hư Cổ Long bọn họ, Vương tộc đối với tộc nhân bình thường có quyền lực thống trị cao nhất. Điều này xuất phát từ huyết mạch uy áp, làm cho tộc nhân bình thường cơ bản dám phản kháng Vương tộc. Hai người bọn họ trong Tam đại Long Đảo cũng có thân phận thấp, đương nhiên biết vị Long Hoàng trẻ tuổi kia của Đông Long đảo là có được Vương tộc huyết mạch cực kì tinh thuần. Nhưng dù sao bọn họ cũng bị Tam đại Long Vương thống trị nhiều năm, quan niệm cũng có chút thay đổi. Mặc dù dám ra tay trực tiếp với Long Hoàng trẻ tuổi này, nhưng đối với người khác lại chẳng có gì phải kiêng kị.
      “Thiên Huyền, cần nhiều lời cùng lão gia hỏa này! Nhanh chóng giải quyết bọn họ, thời khắc Đông Long đảo phản kích cũng sắp đến, chúng ta phải mau mau trở về!” Bên cạnh lão giả thân mặc chiến giáp, lão giả mặt đỏ có chút kiên nhẫn phất phất tay quát.
      “Hai lão vương bát đản! Muốn diệt Đông Long đảo chúng ta? Tam đại Long đảo các ngươi còn chưa có trình độ đó! Sau này khi Long Hoàng đại nhân cường đại lên, Tam đại Long đảo của các ngươi cứ ở đó mà chờ chết !” Hắc Kình nổi giận mắng.
      “Hắc, vậy cũng phải xem các ngươi có thời gian để làm điều đó hay .” Lão giả mặt đỏ hắc hắc cười lạnh tiếng, chợt ánh mắt phát lạnh, chưởng từ xa đánh vào Hắc Kình. Kình phong kinh khủng trực tiếp xé rách hư , nhanh như chớp đánh lên người .
      “Phốc… xuy…”
      Hắc Kình giờ mặc dù đạt đến cảnh giới Bát tinh Đấu Tôn đỉnh, nhưng sao có thể so sánh cùng gã cao cấp Bán Thánh? Lập tức bị đánh trúng, ngụm máu tươi theo đó phun ra, thân thể bị đẩy lùi va vào các tộc nhân ở phía sau khiến họ cũng bị ngã lăn.
      “Đồ biết sống chết, cũng dám ở trước mặt bản trưởng lão hô to gọi ?” chưởng đánh cho Hắc Kình hộc máu bay ngược, lão giả mặt đỏ khinh thường cười lạnh.
      “Con mẹ nó, lão vương bát đản!”
      Trúng đòn nghiêm trọng, ánh mắt Hắc Kình lập tức đỏ lên, thân thể cũng bành trướng lên gấp đôi.
      “Giết toàn bộ, tên cũng để lại!” Thấy thế, lão giả mặt đỏ cười lạnh lắc đầu, bàn tay vung lên .
      “Ngươi dám…” Chúc Ly trưởng lão nổi giận, đấu khí trong cơ thể bùng nổ, quyền đánh ra, mênh mông đấu khí hội tụ thành con cự long khổng lồ dài tầm trăm trượng, điên cuồng công kích lão giả mặt đỏ kia.
      “Gào!”
      Nhìn thấy Chúc Ly công kích, lão giả thân mặc chiến giáp cũng thân thể cũng bành trướng, lập tức biến thành trạng thái Bán long để chiến đấu. Chỉ thấy ngửa mặt lên trời rống tiếng, tiếng rồng ngâm vang lên, sau đó liền giống như viên đạn bắn tới, quyền hung hăng đánh vào cự long năng lượng, biến nó thành hư vô.
      “Chúc Ly, thực lực của ngươi vốn khác biệt so với ta. Bây giờ trong người ngươi lại có thương tích, làm sao có thể đấu lại lão phu đây hả?”
      Tên trưởng lão hóa thành bộ dáng Bán long đạp cước vào hư , thân hình liền quỷ dị xuất phía Chúc Ly trưởng lão. Móng rồng khổng lồ cực kì sắc bén mang theo kình phong hung hăng đánh xuống.
      “Phanh!”
      Nhìn thấy công kích cực kì hung mãnh của đối phương, Chúc Ly trưởng lão cũng cắn răng cái, bộ giáp trụ hình rồng xuất thân thể, sau đó giống như con rồng giận dữ va chạm trực tiếp với trưởng lão kia.
      “Bang!”
      Khi Chúc Ly trưởng lão cùng Bán long trưởng lão kịch liệt giao thủ lão giả mặt đỏ lại cười lạnh, vung tay áo lên. Mỗi lần tay áo lão vung lên, đều chiến sĩ Đông Long đảo hộc máu lui lại, giáp trụ thân thể cũng bị nổ mạnh, cuối cùng bị chiến sĩ của Tam đại Long đảo đồng loạt tiến lên bắt lại.
      “Lão tử liều mạng với ngươi!!!”
      Nhìn thấy tộc nhân bị bắt, trong mắt Hắc Kình nhất thời bộc phát ra bừng bừng lửa giận, quyền điên cuồng đánh bay hai thân ảnh vừa đến gần , bàn chân đạp mạnh vào hư , thân hình như chớp bay về phía lão giả mặt đỏ.
      “Lực lượng như con kiến cũng dám ở trước mặt lão phu kêu gào?” Thấy thế, lão giả kia cười lạnh lắc đầu, quyền đầu nắm chặt, đám Long lân lập tức ra. Chợt quyền vung lên, xung quanh thanh trầm thấp ngừng vang lên, sau đó va chạm cùng Hắc Kình vừa bùng nổ lao đến.
      “Bang!”
      Cứng rắn đối chọi như vậy cũng khiến cho thân thể hồng kiểm lão giả run lên, cước bộ cũng lui về phía sau nửa bước. Nhưng Hắc Kinh càng thảm hơn, gân xanh lộ ra ngoài cánh tay, lại phụt tiếng, phun ra từng vòi máu tươi. Trong mơ hồ, vẫn có tiếng xương gãy liên tiếp vang lên. Chỉ thấy cánh tay mềm nhũn hạ xuống, thân thể trực tiếp bị đánh bay xa gần ngàn thước mới chậm rãi dừng lại.
      Hắc Kình cả người đầy máu tươi trôi nổi trong hư vô gian, lực lượng của đều bị hồng kiểm lão giả quyền đánh tan. Nếu phải vì thân thể cực kì cường hãn, quyền kia chỉ sợ có thể làm cho nổ tan xác mà chết.
      “Thực phải chết sao…?”
      Ánh mắt Hắc Kình chậm rãi tan rã, mơ hồ. Giờ phút này, bị hồng kiểm lão giả đánh cho trọng thương. Mặc dù cực kì cam lòng, nhưng cũng hiểu được chênh lệch giữa và đối phương là cực kì lớn.
      “Yên tâm, sau khi ngươi chết, ta quăng ngươi vào trong Long Mộ, coi như cho ngươi nơi yên nghỉ.”
      gian trước người Hắc Kình hơi dao động, hồng kiểm lão giả lại xuất lần nữa. Ánh mắt lão lạnh lùng nhìn thoáng qua Hắc Kình, sau đó chậm rãi khom người xuống, bàn tay nhàng đặt thiên linh cái của , trong đôi mắt đục ngầu, hàn quang bắt đầu lưu chuyển.
      “Hỏa Chiến, nếu ngươi dám giết , Long Hoàng bệ hạ buông tha ngươi đâu!”
      Xa xa, Chúc Ly trưởng lão bị bám trụ gắt gao cũng nhìn thấy cảnh đó, lập tức cả người đều lạnh băng, ánh mắt huyết hồng giận dữ hét lên.
      “Hắc, Long Hoàng bệ hạ? Đây cũng phải xem nàng có sống sót sau khi bị Tam đại Long Vương liên thủ tấn công hay !” Nghe vậy, hồng kiểm lão giả châm chọc lắc đầu, cúi người nhìn Hắc Kình toàn thân cơ bắp đều run rẩy, muốn ngưng tụ lực lượng lần nữa công kích lão, có chút thương hại :“Đúng là hán tử tính cách cương ngạnh. Nhưng đáng tiếc, ngươi ở sai trận doanh rồi!”
      Lời vừa xong, lão cũng có chút kiên nhẫn lắc đầu, bàn tay để thiên linh cái của Hắc Kình chậm rãi dùng sức.
      “Thắng lợi lần này chắc chắn thuộc về Tam đại Long đảo! Nhưng ngươi cứ yên tâm, có ít người theo ngươi. Ít nhất ngươi cũng cảm thấy đơn.”
      khuôn mặt hồng kiểm lão giả lên nụ cười tàn khốc, bàn tay bén nhọn dễ dàng tạo ra năm lỗ máu thiên linh cái Hắc Kình. Nhưng khi lão chuẩn bị đem ý thức bóp nát, bỗng nhiên cảm giác được bàn tay lạnh lẽo cũng tiếng động đặt lên thiên linh cái của lão. Cùng lúc đó, thanh nhàng truyền vào trong tai lão, làm cho thân thể lão giống như tượng đá, hoàn toàn cứng ngắc.
      “Ngươi , ngươi bóp nát đầu nhanh hơn, hay là ta nhanh hơn?”
      Hắc Kình nguyên bản nhắm mắt chờ chết cũng nghe được ngữ điệu nhàng này, lập tức hai mắt mở ra, thân ảnh cao gầy liền đập vào mắt .
      “Tiêu… Tiêu Viêm?”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :