Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1457: Cửu U Minh Trượng!
      Dịch: Cuonghv - Biên: Blue
      Nghe thấy tiếng rống giận vang động tự phía chân trời, nắm tay của Tiêu Viêm mới chậm rãi thu hồi, nhưng hai chân vẫn như trước hung hăng dẫm chặt thân thể đối thủ. Bàn chân tràn ngập Dị Hỏa lực đặt chính xác nơi thất thốn của Khiếu Thiên. Đó chính là tử huyệt của Xà Tộc, nếu khi bị đánh trúng cho dù có là Đấu Thánh cường giả cũng chịu đựng nổi.
      Tiêu Viêm ngẩng đầu lên nhìn chăm chú trung, chỉ thấy giờ phút này có vô số những cường giả Địa Minh Mãng tộc đứng che kín cả vùng trời, ai nấy đều dùng ánh mắt phẫn nộ nhìn chằm chằm vào . Dù sao Cửu U Địa Minh Mãng tộc cũng là trong tam đại bộ tộc của ma thú giới, giờ bị người lẻn vào thánh địa còn chưa , thế còn đem tộc trưởng của bọn họ hành hạ như thế, bảo sao bọn họ chịu đựng cho nổi.
      "Tiểu tử, ngươi rốt cuộc là ai mà dám đến Cửu U Địa Minh Mãng tộc giương oai?”
      bầu trời, lão giả quấn vai con độc xà đỏ sậm khổng lồ vừa dùng ánh mắt hung hăng nhìn Tiêu Viêm, vừa quát lạnh .
      Mặt khác vẫn lưu ý đến con cự xà đen thui nằm quằn quại dưới chân Tiêu Viêm mà thoáng thắt tim lại. ngờ với thực của Khiếu Thiên mà lại bị tên gia hỏa lai lịch áp chế thành bộ dáng như vậy.
      "Mặc kệ là ai, hôm nay đều phải lưu lại đây, bằng Cửu U Địa Minh Mãng tộc chúng ta sao có thể sống yên trong giới ma thú!” lão giả tóc xám đứng bên cạnh tức giận .
      “Minh Xà Vệ nghe lệnh, bắt người này cho ta!” Lão giả tóc xám phẫn nộ quát.
      “Tuân lệnh!”
      Nghe thấy lão giả gầm lên, từ bầu trời liền nhất loạt vang lên những tiếng hô ứng chỉnh tề, vô số tiếng xé gió vang lên, từng bóng thân ảnh mặc giáp rắn liên tiếp xuất từ những ngọn núi xung quanh xé gió tuôn ra, cuối cùng gắt gao bao vây quanh Tiêu Viêm.
      “Cửu U Địa Minh Mãng tộc quả nhiên tầm thường. Mỗi người đều có khí tức cường đại, hành động phối hợp ăn ý.”
      Tiêu Viêm đảo mắt qua hơn trăm vị Minh Xà vệ xung quanh, trong lòng thoáng kinh ngạc. Loại đội ngũ tinh nhuệ như thế này cho dù là Thiên Phủ liên minh cũng thể có được.
      "Phanh!"
      Trong lúc Tiêu Viêm còn kinh ngạc đột nhiên trong cơ thể Khiếu Thiên dưới chân Tiêu Viêm dường như có thứ gì đó chợt nổ tung, giúp mạnh mẽ thoát khỏi trói buộc của Tiêu Viêm, chật vật bay lên trung, hai mắt đỏ ngầu máu nhìn Tiêu Viêm, rít gào : "Tất cả trưởng lão nghe lệnh, bày Vạn Xà đại trận, giết người kia cho ta."
      Nghe được thanh rít gào của Khiếu Thiên, phần lớn đám trưởng lão trung đều gầm lên hưởng ứng. Nhất thời từng đạo thanh xé gió vang lên, những cường giả thực lực ngang cấp trưởng lão liền nhanh chóng phân tán rộng ra, tạo thành cái đại trận kỳ dị bao vây Tiêu Viêm vào giữa.
      Nhìn thấy những trưởng lão này động thủ, Tiêu Viêm cũng phải thoáng chau mày. Giỏi đến mấy cũng khó thắng nổi biển người, hơn nữa nơi này là đại bản doanh của Cửu U Địa Minh Mãng tộc, chỉ bằng vào mình Tiêu Viêm mà muốn trụ vững cũng quá mức khó khăn. Dù sao Khiếu Thiên và lão giả khoác con độc xà đỏ sậm vai kia đều là cường giả Đấu Thánh hàng giá .
      "Các thủ lĩnh bộ lạc, các ngươi trở về trước , chuyện nơi đây hãy để cho bổn vương tự mình giải quyết!"
      Từ trung tâm trận pháp, Khiếu Thiên đột nhiên chuyển ánh mắt sắc bén sang những thủ lĩnh bộ lạc cách đó xa mà trầm giọng .
      Nghe vậy, những thủ lĩnh bộ lạc kia thoáng chần chờ chút nhưng lại dám cãi lệnh tộc trưởng, liền chậm rãi gật đầu đồng ý.
      “Hắc hắc, Khiếu Thiên, ngươi đem những thủ lĩnh bộ lạc này đuổi là muốn ém nhẹm việc giải quyết với ta đúng ?”
      Khiếu Thiên vừa dứt lời tiếng cười lạnh đột nhiên vang lên, rồi bất chợt thân ảnh dữ dội lướt đến, xuất trong trung trước mắt mọi người .
      Bóng người vừa xuất tự nhiên là Minh được Tiêu Viêm cứu ra từ cõi chết trở về, bất quá giờ phút này thân thể còn khô héo như trước mà ngược lại còn trở nên cao lớn hùng tránh hơn xưa. Đôi mắt chớp động gương mặt ngăm đen tràn ngập sát khí lãnh.
      Chứng kiến gương mặt Khiếu Thiên và Minh có nét hao hao giống nhau, tất cả Cửu U Địa Minh Mãng tộc nhân có mặt ở đây đều lâm vào sững sờ. lát sau mới có vị trưởng lão dùng thanh hoài nghi kêu lên: “ Minh tộc trưởng? Làm sao có thể? phải ngài tu luyện bị tẩu hỏa nhập ma mà vẫn lạc sao? "
      " Minh tộc trưởng?"
      "Hình như là đại ca của Thiên Khiếu tộc trưởng, là tiền nhiệm tộc trưởng, bất quá nghe Thiên Khiếu tộc trưởng do bất cẩn lúc luyện công mà tẩu hỏa nhập ma chết mấy trăm năm thời gian rồi. giờ như thế nào tái xuất ? "
      Nghe được phần đông tiếng bàn luận xôn xao vang vọng phía chân trời, Khiếu Thiên khuôn mặt nhất thời thoáng run rẩy, cùng lão giả khoác con rắn đỏ sậm vai đưa mắt liếc nhìn nhau, rồi mạnh mẽ quát lạnh : "Đều bình tâm cho ta, nên bị người kia lừa gạt. Người này tất nhiên là đồng đảng của tên kia, cố ý giả bộ thành bộ dáng đại ca của ta, muốn làm cho tộc chúng ta xào xáo. Tất cả trưởng lão, còn vận chuyển đại trận, giết chết chúng !"
      Nghe vậy, những trưởng lão kia cũng là ngẩn ra, những thuộc hạ dưới tay lại càng thêm chần chờ.
      "Ha ha, Khiếu Thiên, ngươi mới như vậy mà vội vã muốn giết người diệt khẩu sao?" Minh ngửa mặt lên trời cười to, sau đó tầm mắt chuyển sang hướng mấy vị trưởng lão: "Hàm trưởng lão, Minh trưởng lão, Liễu trưởng lão, năm đó các ngươi chính là người thân cận nhất của ta, hay là các ngươi ngay cả ta cũng nhận ra sao?"
      Nghe tiếng Minh cười to, ba vị kia khẽ lay động mái tóc bạc, gương mặt tái nhợt vì kích động nhìn lướt qua người Minh rồi : " Minh tộc trưởng, khí tức của ông ấy, ba người chúng ta chính là vô cùng quen thuộc.”
      "Minh Thường, ba người các ngươi chớ có làm nhiễu loạn tộc tâm, giờ tộc trưởng Cửu U Địa Minh Mãng tộc chính là Khiếu Thiên. Các ngươi làm như vậy làm có phải là muốn phải phản bội tộc đúng ?" Lão giả khoác con rắn đỏ vai dùng ánh mắt sâm nhìn ba người, quát lạnh .
      "Đại trưởng lão, đây Minh tộc trưởng a, trong này chắc có điều chi hiểu lầm?” Ba vị trưởng lão vội vàng .
      " có gì hiểu lầm cả, năm đó ta đúng là bị hảo huynh đệ của mình và Đại trưởng lão liên kết hạ độc thủ, hơn nữa còn phong ấn ta tại dưới đáy Cửu U Hoàng Tuyền. Nếu như có người cứu thoát chỉ sợ đời ta phải phải bị phong ấn ở bên trong Cửu U Hoàng Tuyền rồi. Bọn họ hôm nay thấy ta thoát khốn, tự nhiên là phải giết người diệt khẩu…" Minh cười nhạt .
      "Cái gì? "
      Lời này của Minh khác gì sấm giữa trời quang, nổ ầm ầm bên tai những người ở đây, nhất thời ánh mắt mọi người đều đổ dồn về phía Khiếu Thiên và Đại trưởng lão.
      "Đại trưởng lão, lời này của Minh tộc trưởng là ?" Ngay lập tức, liền có thêm ít trưởng lão gầm lên.
      "Người này là giả mạo, lời các ngươi cũng tin sao?" Đại trưởng lão u , mặt khác lại bất chợt vung tay áo lên, điềm nhiên quát: " khi như vậy, ta đây liền tự mình ra tay, đem tên này giam giữ lại, bắt ra , cấp mọi người cái công đạo! "
      Đại trưởng lão vừa dứt lời thân hình liền đột nhiên biến mất, khi xuất tới trước mặt Minh, đôi bàn tay khô héo lúc này trở nên đen nhánh vô cùng, mang theo mùi hôi thối kịch liệt, tuôn ra tràn ngập khắp nơi.
      "Khô Diệp đại độc chưởng! "
      "Đại trưởng lão, tốc độ giết người diệt khẩu của ngươi cũng nhanh quá đó!”
      Chưởng phong của Đại trưởng lão mới vừa xuất tiếng cười to liền vang lên bên cạnh . Bất chợt bóng người mang theo kim quang khổng lồ mạnh mẽ chắn ở giữa vào Minh. Kim quang bạo phát, hung hãn đối kháng cùng chưởng phong của Đại trưởng lão.
      "! "
      Hai người va chạm với nhau, nhất thời tạo thành cơn lốc năng lượng bùng quét ra bốn phía, chấn nát cả góc núi khổng lồ dưới chân.
      Sau khi ngạnh kháng chưởng, Đại trưởng lão loạng choạng lùi về sau hai bước, ánh mắt trầm nhìn vầng kim quang chắn trước mặt Minh, khuôn mặt lộ ra nét dữ tợn: "Tiểu tử, ngươi muốn chết!”
      "Hừ, Đại trưởng lão, xem ra ngươi càng lúc càng nóng vội rồi…"
      Minh bước lên từng bước, ánh mắt lạnh lùng nhìn Đại trưởng lão, miệng lạnh lùng . Bất chợt, đạo quang mang đen nhánh to chừng nửa trượng bỗng nhiên xuất tay , cuối cùng biến ảo thành thanh quyền trượng quỷ dị có hình dạng như hai con độc xà quấn quanh. đỉnh quyền trượng là hai cái đầu rắn dữ tợn tranh đoạt viên châu màu đen tỏa ra hàn quang nhàn nhạt.
      "Các vị trưởng lão, còn nhận biết vật này ?"
      "Cửu U minh trượng? Là Cửu U minh trượng biến mất mấy trăm năm."
      "Đây chính tín vật biểu tượng cho tộc trưởng a."
      Nhìn thấy quyền trượng màu đen kia, tất cả trưởng lão bầu trời sắc mặt đều biến đổi, ánh mắt trở nên cuồng nhiệt nóng bỏng. thanh quyền trượng kia, bọn họ có thể cảm nhận được luồng uy áp huyết mạch mạnh mẽ. Tương truyền bên trong xà châu của Cửu U quyền trượng chứa huyết mạch tinh thuần nhất của Cửu U Vương tộc, nếu giờ Cửu U Địa Minh Mãng tộc có thể có được huyết mạch này, thể nghi ngờ là kéo giãn tốc độ pha loãng huyết mạch.
      "Trách sao ta tìm kiếm tất cả địa phương đều tìm thấy Cửu U minh trượng, nguyên lai là bị tên hỗn đản này nuốt vào bụng." Khiếu Thiên sắc mặt cực độ trầm nhìn Minh, nắm tay xiết chặt.
      "Các vị trưởng lão, bất cứ chuyện gì cũng thể chỉ nghe lời từ phía. Mấy năm nay, Cửu U Địa Minh Mãng tộc dưới dẫn dắt của Thiên Khiếu tộc trưởng đạt được thành tích như thế nào trong lòng của các ngươi đều hiểu . Mặc dù Minh là tiền nhiệm tộc trưởng, nhưng dù sao cũng chỉ là tiền nhiệm mà thôi, nếu đồng ý giao ra Cửu U minh trượng chắc chắn sau này Cửu U Địa Minh Mãng tộc để thiệt thòi." Đại trưởng lão hung hăng liếc mắt nhìn Tiêu Viêm cái, sau đó mở miệng quát.
      "Đúng vậy a, Minh tộc trưởng, ngươi liền đem Cửu U minh trượng giao cho Thiên Khiếu tộc trưởng ... " ít vị trưởng lão lúc này cũng mở miệng , bọn họ đều là thuộc loại thân tín của Khiếu Thiên, đến thời điểm như thế này tự nhiên là hiểu được nên đứng về bên nào.
      Nghe vậy, Minh chỉ cười cười lạnh lùng .
      "Lời của Đại trưởng lão sai rồi, ai nắm giữ Cửu U minh trượng trở thành tộc trưởng của Cửu U Địa Minh Mãng tộc, đây là thiết quy của lịch đại tộc chúng ta. Lúc trước để cho Khiếu Thiên lên làm tộc trưởng cũng chỉ là ngộ biến tùng quyền, hơn nữa các ngươi cũng đều đáp ứng khi Minh tộc trưởng xuất , liền đem vị trí tộc trưởng trả lại cho ." Ba vị trưởng lão lúc trước được Minh chỉ đích danh liếc nhau cái, rồi đột nhiên đồng thời mở miệng . Bọn họ cũng phải là hạng vô dụng, tự nhiên có thể đoán được ít chân tướng tình.
      "Ba vị trưởng lão sai..."
      Bên trong nhóm những trưởng lão, hiển nhiên có ít người theo phái của Minh, bởi vậy lập tức có ít tiếng phụ họa vang lên.
      "Đồ khốn kiếp, chết cho ta."
      Nghe được những lời này, từ Khiếu Thiên cho đến Đại trưởng lão sắc mặt đều trở nên lãnh, kín đáo đưa mắt liếc nhau, rồi hai người bất chợt cùng lúc hung hãn lướt tới, trong chớp mắt xuất ở trước mặt Tiêu Viêm, kình phong đáng sợ ầm ầm quét tới, hung hăng đánh về phía Tiêu Viêm. Xem ra bọn họ là muốn lấy thủ đoạn lôi đình mà giải quyết xong Tiêu Viêm và Minh. Chỉ có như vậy mới có thể lại lần nữa ổn định cục diện.
      Hai gã Đấu Thánh đồng thời ra tay, thanh thế quả nhiên là uy chấn thiên địa!

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1458: Đại thế mất!
      Dịch: bem_bem - Biên: Blue
      Thấy Khiếu Thiên và Đại trưởng lão đồng thời ra tay, nội tâm Tiêu Viêm cũng hơi có chút ngưng trọng. Hai người này, người là Nhất tinh Đấu Thánh trung kì, còn người là Nhất tinh Đấu Thánh hậu kì, liên thủ với nhau, sức mạnh cực kì khủng khiếp. Nếu như mà dám có chút khinh thường chắc chắn dẫn tới nguy cơ bị mất mạng.
      “Hai vị cũng là gấp gáp đấy, tâm tư như vậy tại chỉ sợ bất cứ ai cũng đều biết các ngươi muốn làm gì rồi!”
      Tiêu Viêm gồng mình cái, dốc toàn lực thi triển Kim Cương Lưu Ly Thể. Thân hình vốn rất cao lớn của nhanh chóng bành trướng, trực tiếp đạt tới cửu trượng cửu xích. Kim quang rực rỡ lưu chuyển bên ngoài thân thể, cuối cùng chậm rãi biến thành màu ám kim. Mặt ngoài lớp da hơi rung lên, mơ hồ như có tiếng sấm truyền ra từ bên trong.
      “Tộc văn…!”
      Mặc dù thi triển Kim Cương Lưu Ly Thể đến mức đỉnh phong, nhưng Tiêu Viêm vẫn chưa hài lòng. Thủ ấn vừa động, giữa trán liền xuất tộc văn huyền ảo. Mà ngay sau khi tộc văn lên, dưới ánh mắt khiếp sợ của hai người Khiếu Thiên, khí tức của Tiêu Viêm cũng lập tức tăng lên cách điên cuồng, nhanh chóng đạt tới Nhất tinh Đấu Thánh hậu kì. Trình độ đó nếu so với Đại trưởng lão thậm chí còn mạnh hơn bậc.
      “Người này thi triển bí pháp gì ? Có thể làm thực lực tăng vọt lên hai cấp độ như thế này cho dù là số bí pháp Thiên Giai cũng đều có cách nào làm được a.”
      tại, nội tâm của hai người vô cùng hỗn loạn. Giữa các cấp bậc của cảnh giới Đấu Thánh tuy chỉ là cấp độ nho nhưng cũng có chênh lệch rất lớn, vậy mà trong nháy mắt, Tiêu Viêm lại có thể từ sơ kỳ nhảy lên hậu kỳ. Bí pháp cường hãn bậc này quả là cực kì hiếm thấy.
      “Ha ha, hôm nay hãy để cho ta xem thử xem, hai vị Đấu Thánh liên thủ đến tột cùng là có được bao nhiêu uy lực!”
      Cảm thụ được loại lực lượng mênh mông, có thể điều khiển được cả thiên địa trong lòng bàn tay, Tiêu Viêm liền ngửa mặt lên trời cười lớn tiếng. Tiếng cười như sấm, ầm ầm vang vọng khắp cả vùng trời, số người có thực lực yếu khi nghe thấy tiếng cười đó khí huyết trong cơ thể liền trở nên nhộn nhạo, bước chân liên tiếp lui về phía sau. Mà đó là Tiêu Viêm vẫn chưa thèm xuống tay với bọn họ đấy. Nếu như trong lòng tồn tại sát ý quả chỉ cần cười to tiếng là chắc chắn số cường giả cảnh giới Đấu Tông bị chấn đứt kinh mạch mà chết.
      Uy thế bậc này phải là cường giả Đấu Thánh mới có được!
      tiếng cười khiến cho lòng người vỡ vụn.
      “Cuồng vọng!”
      Đại trưởng lão giận dữ bật cười tiếng. Hai tay của lão đều biến thành màu đen, tỏa ra mùi vị tanh hôi nồng nặc xộc thẳng vào mũi mọi người. Nếu như dính phải chất kịch độc như vậy cho dù là cường giả Bán Thánh cũng gặp kết cục cực kì thê thảm.
      “Ầm…Ầm!”
      Thấy Đại trưởng lão và Khiếu Thiên cùng nhau liên thủ công kích, Tiêu Viêm hề nao núng. lập tức huy động song chưởng hình thành cỗ kình phong, rồi lựa chọn phương pháp trực tiếp nhất, hung hãn nhất, đối chọi với cả hai người. Song quyền địch tứ thủ, mỗi lần tiếp xúc là cả gian như muốn vỡ vụn, đồng thời dư của khí kình phát ra sau khi va chạm cũng làm cho những ngọn núi trong phạm vi trăm dặm đều bị sụp đổ, mặt đất thậm chí còn lần lượt xuất những hố to cả nghìn trượng. Lực phá hoại khi cường giả Đấu Thánh giao thủ ngờ lại kinh khủng đến vậy.
      Nhìn thấy tràng cảnh chiến đấu vô cùng cực đoan diễn ra ở bầu trời, mấy vị trưởng lão của Cửu U Địa Minh Mãng tộc cùng các tộc nhân liền vội vàng thối lui.
      “Rốt cuộc có nên ra tay hay ? Xem tình huống này dường như cự nhân màu vàng kia cực kì cường hãn, ngay cả Đại trưởng lão và Thiên Khiếu tộc trưởng liên thủ mà cũng thể chiếm được ưu thế.”
      nên gấp, người nọ hình như muốn trợ giúp Minh tộc trưởng. Mấy năm nay, Khiếu Thiên lại trở nên rất độc đoán, với lại quá cố chấp, cho nên căn bản còn kém xa so với Minh tộc trưởng. Nếu có thể làm cho Minh tộc trưởng trở lại vị trí đối với chúng ta mà … có lẽ tốt hơn rất nhiều.”
      “Nhưng mấy năm nay Khiếu Thiên cũng bồi dưỡng ra ít thân tín! Ngươi nhìn xem…những tên kia chuẩn bị ra tay đánh lén với Minh tộc trưởng kìa!”
      “Hừ! Để ta ngăn bọn họ lại!”
      đám trưởng lão cao tuổi tụ họp lại chỗ, khẽ thầm bàn luận với nhau cách xôn xao. Đột nhiên, ánh mắt của bọn họ đồng loạt chuyển hướng về nhóm người nhìn còn khá trẻ tuổi ở phía xa. Ngay lập tức, từng cỗ đấu khí trong cơ thể của mọi người liền bạo phát ra dữ dội, rồi chỉ trong nháy mắt, bọn họ liền hò hét nhau xông lên ngăn trở đám người định rục rịch giở trò kia.
      “Minh trưởng lão… Các ngươi muốn làm gì? Tộc trưởng gặp nạn, các ngươi nghĩ cách cứu viện cũng sao. Ấy thế mà các ngươi lại còn dám đến ngăn trở chúng ta! Rốt cuộc các ngươi có ý gì đây?”
      “Hừ, chỉ là đám tiểu bối mà cũng dám hô to gọi trước mặt lão phu! Để ta bắt thằng ranh con này!”
      “Hoàng Tuyền Chỉ!”
      “U Quỷ Độc Sát Trảo!”
      Đầu ngón tay của Khiếu Thiên phát ra nguồn năng lượng hàn cực lớn, từ trời giáng xuống, hung hăng đánh về phía Tiêu Viêm. Cùng lúc đó, Đại trưởng lão cũng nhanh chóng dấn tới, chất lỏng màu đen hầu hết được ngưng tụ vào thủ trảo. Mỗi khi chất lỏng xuống ngay cả gian cũng đều bị ăn mòn, rồi hóa thành hư vô.
      “Đại Thiên Tạo Hóa Chưởng!”
      “Đế Ấn Quyết…. Ngũ ấn hợp nhất!”
      Nhìn công kích điên cuồng của hai người, sắc mặt Tiêu Viêm cũng trở nên ngưng trọng, tay phải xoay tròn, tạo ra lỗ hổng màu đen đỉnh đầu, còn tay trái nhanh như chớp kết xuất từng đạo ấn quyết. Năm đạo thủ ấn chứa đầy năng lượng nhanh chóng dung hợp lại làm , biến thành thủ ấn nhiều tầng.
      Đế Ấn Quyết, ngũ ấn hợp nhất. Đây là lần đầu tiên Tiêu Viêm dung hợp ngũ ấn lại thành , nhưng xem ra uy lực của nó kém Đại Thiên Tạo Hóa Chưởng chút nào.
      “Rầm…Rầm!”
      Tay phải là Đại Thiên Tạo Hóa Chưởng, tay trái là ngũ ấn hợp nhất đồng thời được đánh ra, trực tiếp va chạm cùng chỗ với nguồn năng lượng cực lớn từ đầu ngón tay của Khiếu Thiên và quỷ trảo của Đại trưởng lão.
      Cả ba giao thủ trong chốc lát khiến cả thiên địa lâm vào trạng thái tĩnh lặng. Bất chợt, cơn bão năng lượng đột nhiên hình thành, rồi ùn ùn kéo đến làm cho gian trong vòng nghìn trượng triệt để tan vỡ, mà các ngọn núi cũng bị nổ tung thành bụi phấn chỉ trong nháy mắt.
      “Thình thịch…!”
      bầu trời, tuy Tiêu Viêm chật vật lui lại mấy bước nhưng Khiếu Thiên và Đại trưởng lão cũng đồng dạng bị đẩy lui. Lúc này, khí huyết trong cơ thể hai người đều trở nên nhộn nhạo, đồng thời ánh mắt có chút khiếp sợ nhìn về Tiêu Viêm. Bọn họ là có chút thể tin, người này chỉ bằng thực lực Nhất tinh Đấu Thánh sơ kì nhưng lại có thể chống đỡ được liên thủ của hai người bọn họ mà bị rơi vào thế hạ phong chút nào.
      “Chết tiệt! Rốt cuộc tên Minh kia tìm được kẻ trợ giúp mạnh như vậy ở đâu ra?”
      Sắc mặt Khiếu Thiên cực kì trầm, nội tâm mơ hồ có chút bất an. Thực lực cường hãn của Tiêu Viêm làm bọn họ cảm thấy có chút khó nan giải, chỉ sợ tình ngày hôm nay thể dễ dàng giải quyết như trong tưởng tượng.
      “Minh trưởng lão, cái đám khốn nạn các ngươi lại dám ra tay với người trong tộc?”
      Khiếu Thiên chợt nhìn thấy đám thuộc hạ thân tín đều bị nhóm người Minh trưởng lão ngăn trở, bởi vậy trong lúc nhất thời liền giận đến tím mặt.
      “Thiên Khiếu tộc trưởng, việc này còn chưa từng điều tra ràng, cho nên bọn ta thể dễ dàng để bọn chúng bắt Minh tộc trưởng được.” Minh trưởng lão quát lớn.
      “Vô liêm sỉ!”
      Khiếu Thiên tức giận đến nỗi toàn thân phát run. chưa từng dự đoán được, cái lão gia hỏa này lại có thể đối đáp bài bản như vậy. chỉ giúp đỡ, mà ngược lại còn trở thành chướng ngại vật đối với .
      “Đại trưởng lão! Làm sao bây giờ?” Khiếu Thiên di chuyển ánh mắt nhìn về phía Đại trưởng lão, trầm hỏi.
      “Ban đầu ta cũng là phải giết sạch toàn bộ những lão gia hỏa kia , nhưng ngươi hết lần này tới lần khác lại muốn lưu giữ bọn chúng. tại, rốt cuộc đúng là nuôi hổ gây họa mà!” Đại trưởng lão nổi giận, . Nhưng lão cũng chợt hiểu được, giờ phút này những lời đó là hoàn toàn dư thừa, nên lập tức nghiến răng, : “Ta ngăn tiểu tử này lại, còn ngươi hãy tìm cơ hội ra tay với Minh. Chỉ cần giết được mấy lão gia hỏa này cũng dám làm gì nữa.”
      Nghe vậy, Khiếu Thiên vừa muốn gật đầu đột nhiên có tiếng cười mang ngữ điệu trào phúng vang lên.
      phải mất công tìm làm gì! Cơ hội đó tới rồi đây.”
      Sau đó chỉ thấy Minh xuất ở đằng sau Tiêu Viêm, áo bào bay phất phới, ánh mắt giống như mũi kiếm sắc bén nhìn về phía Khiếu Thiên và Đại trưởng lão.Giờ phút này lại hề trốn tránh, bước từng bước, chậm rãi ra. Mà theo từng bước chân của cỗ khí tức khủng bố, cường hãn hơn rất nhiều so với bất kì người nào có mặt ở đây, ùn ùn bạo phát ra.
      “Nhị tinh Đấu Thánh?”
      Cảm giác được cỗ khí tức cực kì cường hãn đó, sắc mặt của Khiếu Thiên lẫn Đại trưởng lão đều trở nên tái nhợt. Bọn họ chưa từng dự đoán được, Minh bị chèn ép nhiều năm như vậy nhưng thực lực những thụt lùi mà lại còn tăng lên mạnh mẽ, từ cảnh giới Bán Thánh năm đó trực tiếp đề thăng lên Nhị tinh Đấu Thánh!”
      “Quả hổ là Minh tộc trưởng, thiên phú như thế mà so với Khiếu Thiên biết là mạnh hơn bao nhiêu lần!” Ánh mắt đám người Minh trưởng lão lộ ra vẻ mừng rỡ như điên. Bọn họ thân là ma thú cho nên tốc độ tu luyện có lẽ kém hơn nhân loại, nhưng bù lại bọn họ có tuổi thọ cao. Tại thú giới, nếu hao phí mấy trăm năm mà có thể từ Bán Thánh đạt tới Nhị Tinh Đấu Thánh tốc độ cũng là tương đương kém.
      “Tiêu Viêm huynh đệ! Đại ân lần này, Minh luôn ghi nhớ trong lòng. Giải quyết được đám hỗn tạp này xong, ngày sau, cho dù là Cửu U Địa Minh Mãng tộc ta cũng nguyện ý cùng chung chiến tuyến với ngươi.”
      Minh nhìn về phía Tiêu Viêm, rồi đột nhiên cúi người thi lễ với , trong giọng tràn ngập cảm kích. Nếu phải Tiêu Viêm cứu từ Cửu U Hoàng Tuyền, nếu phải Tiêu Viêm cho đan dược, nếu phải Tiêu Viêm giúp ngăn cản lâu như vậy kết cục hôm nay của hiển nhiên là ôm hận mà chết!
      “Thực lực khôi phục lại được mấy thành rồi?” Tiêu Viêm cười, .
      “Mới được sáu thành! Nhưng để thu thập Khiếu Thiên thừa sức.” Minh cười lớn,
      “Đại trưởng lão kia để cho ta đối phó, còn chuyện giữa hai người các ngươi nên giữ yên lặng chút!” Tiêu Viêm cười nhạt, .
      “Được!”
      Minh gật gật đầu, nhiều lời, trực tiếp xoay người, rồi chậm rãi bước từng bước về phía Khiếu Thiên, ánh mắt oán độc nhìn chằm chằm vào sắc mặt trở nên tái nhợt của đối phương.
      “Hảo huynh đệ của ta… Hôm nay, ta trả lại cho ngươi nỗi khổ đau mà ta trải qua trong mấy trăm năm qua.” Chỉ trong chớp mắt, Minh xuất trước mặt Khiếu Thiên, đồng thời khuôn mặt dần dần trở nên dữ tợn.
      Thời điểm Minh ra tay Tiêu Viêm cũng khẽ động thân hình xuất trước mặt vị Đại trưởng lão kia, rồi mỉm cười nhìn về phía đối phương. Mà đối với nụ cười này của toàn thân Đại trưởng lão lại dần dần trở nên lạnh lẽo. Lão hiểu được, đại thế hôm nay mất…

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1459: Hoàng Tuyền Thánh!
      Dịch: Blue
      “Phanh!”
      bầu trời, quyền của Tiêu Viêm va chạm với chưởng phong đầy hắc khí tanh hôi của Đại trưởng lão kia. Ngọn lửa nóng rực chợt bùng lên, những độc khí kia đều lập tức bốc hơi. Lực lượng mạnh mẽ cũng đẩy lui Đại trưởng lão vài bước về phía sau. Khí huyết trong cơ thể thậm chí còn có chút sôi trào. Dị hỏa chi lực của Tiêu Viêm làm cho lão dễ chịu chút nào.
      “Đại trưởng lão, ta thấy ngươi nên thúc thủ chịu trói , ngươi phải đối thủ của ta. Chỉ khoảng chục chiêu nữa thôi Khiếu Thiên kia thua trong tay Minh. Đến lúc đó, nếu ra tay kết cục của ngươi chẳng khá khẩm được đâu.” Tiêu Viêm biến thành cự nhân màu vàng cư cao lâm hạ nhìn xuống Đại trưởng lão cách đó xa, cười .
      Nghe vậy, da mặt Đại trưởng lão hơi run lên, khóe mắt nhanh chóng nhìn lướt qua trận chiến của Khiếu Thiên, trong lòng cũng trầm xuống. Giờ phút này, tên kia bị Minh áp chế hoàn toàn, gần như có sức hoàn thủ. Xem bộ dáng chật vật của , hiển nhiên cầm cự được bao lâu nữa.
      “Khốn kiếp, cố gắng nhiều năm như vậy mà lại đổ sông đổ bể!”
      Trong lòng Đại trưởng lão tràn ngập phẫn nộ và cam lòng. Vốn lão cho rằng bọn họ hoàn toàn khống chế được Cửu U Địa Minh Mãng tộc. Nhưng tàn khốc lại cho họ biết là khống chế này tất cả chỉ là hư ảo. khi gặp được nguy cơ, cái gọi là khống chế này biến thành trò cười.
      “Huynh đệ tốt của ta, nhiều năm như vậy mà ngươi chỉ có chút tiến triển này, cũng quá làm ta thất vọng rồi!”
      Khi những ý nghĩ tức giận quanh quẩn trong lòng Đại trưởng lão tiếng cười lạnh chợt truyền đến từ cách đó xa, sau đó là tiếng nổ kinh thiên động địa và kêu gào thảm thiết của Khiếu Thiên.
      “Thua rồi?”
      Nghe thấy tiếng kêu thảm thiết này, trong lòng Đại trưởng lão chợt nhảy dựng, vội vã quay đầu nhìn lại. Chỉ thấy giờ phút này Khiếu Thiên nằm đỉnh núi như chó chết. Mà ngọn núi vốn cao đến ngàn trượng kia cũng sập xuống hơn nửa. Những trận chiến giữa Đấu Thánh với nhau thường rất thảm liệt, họ chỉ cần giơ tay nhấc chân thôi cả ngọn núi khổng lồ hóa thành tro bụi.
      “Bành!”
      Minh hung hăng dẵm lên thân thể Khiếu Thiên. Kình phong đáng sợ lấy chân làm trung tâm mà bùng nổ ra, trực tiếp chấn nát số tảng đá lớn ở bên cạnh thành bụi phấn. Mà Khiếu Thiên cũng phun ra ngụm máu tươi, bên trong còn kèm theo vài mảnh nội tạng .
      Nhìn màn này, mí mắt của ít tộc nhân Cửu U Địa Minh Mãng tộc đều giật giật. Cuộc chiến lúc nãy của hai người này quá hung ác.
      Tuy Khiếu Thiên chật vật như vậy nhưng Minh cũng chẳng khá hơn bao nhiêu, cả người đầy máu, vết thương chồng chất làm cho khuôn mặt có vẻ cực kỳ dữ tợn. Lúc giao thủ với Khiếu Thiên, Minh lên cái gì mới gọi là liều mạng. Nếu , muốn đánh bại Nhất tinh Đấu Thánh trong thời gian ngắn như vậy gần như là điều thể.
      “Xem ra mối hận với Khiếu Thiên này của Minh rất sâu đậm, chiêu nào chiêu ấy cũng ngoan độc.” Nhìn hai người Minh và Khiếu Thiên thảm thiết như vậy, Tiêu Viêm cũng có chút líu lưỡi, đây mới là liều mạng.
      “Đại ca, đại ca, tha cho ta. Năm đó là do ta bị Đại trưởng lão dụ dỗ nên mới trượt chân vào những việc súc sinh như vậy!”
      Bị Minh dẵm lên vùng tim, khuôn mặt vốn tàn của Khiếu Thiên cũng xuất vẻ sợ hãi, kêu lên the thé.
      “Bây giờ ngươi biết ta là đại ca của ngươi sao? Mấy trăm năm khổ sở của ta đều là do ngươi ban tặng đấy!” Giọng của Minh vô cùng lạnh lẽo, chậm rãi ngồi xổm xuống xoa xoa đầu Khiếu Thiên, khuôn mặt đầy máu bỗng xuất chút nhu hòa ngắn ngủi: “Năm đó, ta xem ngươi như em ruột. Nếu ngươi phản bội ta, vị trí tộc trưởng sớm hay muộn cũng là của ngươi…”
      “Từ tới lớn, thứ gì tốt cũng đều do ngươi hưởng thụ trước. Vậy nên muốn ta chết, ngươi cũng đừng mong thoải mái!”
      Cảm nhận được bàn tay vuốt ve của Minh, cả người của Khiếu Thiên liền trở nên run rẩy. có thể cảm thấy sát ý trong lòng của người kia, vậy nên trong mắt cũng xuất vẻ dữ tợn. Nhưng ngay khi đấu khí trong cơ thể sắp nghịch chuyển bạo thể ánh mắt Minh lại trở nên hàn. Bàn tay sắc bén như đao hung hăng bổ lên đầu Khiếu Thiên. Tại khoảnh khắc này, máu tươi lẫn lộn với não tương đều túa ra bên ngoài.
      “Phanh!”
      Bàn tay cắm vào đầu Khiếu Thiên, sắc mặt Minh chút thay đổi. chậm rãi thu tay về, lòng bàn tay nhiều thêm viên châu lớn chừng nắm đấm, mặt ngoài vô cùng bóng loáng, trong lúc mơ hồ còn có khí đen lưu chuyển, hội tụ thành khuôn mặt gào rống chói tai, ràng là dung mạo của Khiếu Thiên.
      Tất cả tộc nhân của Cửu U Địa Minh Mãng tộc đều nhìn lên đỉnh núi này. Bọn họ có thể cảm thấy được khí tức và dao động huyết mạch đều biến mất thế gian này cách triệt để.
      Lúc này, mấy người giằng co với vài trưởng lão thế hệ trước cũng tái mặt, thân thể lập tức run rẩy dám tiếp tục có chút dị động nào nữa.
      Nắm chặt viên châu màu đen kia, trong mắt Minh cũng xẹt qua chút đau thương. Báo được đại thù, trong lòng giờ đây cũng chẳng có bao nhiêu khoái ý, thủ túc tương tàn này vốn là việc bi thảm nhất cõi đời này…
      “Ực!”
      bầu trời, Đại trưởng lão kia cũng nuốt nước bọt cách khó khăn. Lão ngờ rằng Minh lại tàn nhẫn như vậy, hề để lại chút đường sống cho Khiếu Thiên, thậm chí cả ma hạch cũng bị moi ra. Hiển nhiên là Minh muốn để cho Khiếu Thiên bất cứ cơ hội nào để xoay sở.
      Nhìn Minh đứng bên cạnh thi thể Khiếu Thiên, Tiêu Viêm cũng mở miệng quấy rầy. cũng có huynh đệ, vậy nên hiểu nếu muốn ra tay với Tiêu Đỉnh hay Tiêu Lệ trong lòng đau khổ đến mức nào. Tuy Khiếu Thiên phụ Minh trước nhưng dù sao trong người họ cũng cùng chảy chung dòng máu.
      “Đại trưởng lão, tiếp theo là đến phiên ngươi…”
      Minh ngửa mặt lên trời thở dài tiếng, vung tay thu lấy thi thể Khiếu Thiên rồi nhìn về phía Đại trưởng lão cách dữ tợn, lạnh giọng .
      Thấy ánh mắt dữ tợn kia của Minh, thân thể Đại trưởng lão cũng hơi run lên. Lão hiểu, nếu rơi vào tay tên kia chắc chắn kết cục của thê thảm hơn Khiếu Thiên vô số lần.
      “Ma Xà Thiên Bạo!”
      Ánh mắt Đại trưởng lão nhanh chóng lướt qua Tiêu Viêm và Minh rồi đột ngột cắn chặt răng lại, hai tay nhanh chóng kết thành thủ ấn quỷ dị. Thân thể lão chợt bành trướng lên, da dẻ cấp tốc ngọ nguậy như có thứ gì đó muốn phá thể mà ra.
      Nhìn màn này, Tiêu Viêm hơi nhíu mi, cước bộ có chút bất an lùi về phía sau.
      “Lại dám tự bạo!”
      Minh cũng bị quyết đoán của Đại trưởng lão làm cho kinh hãi, thân hình nhanh chóng lui lại.
      “Ầm!”
      Khi thân hình Tiêu Viêm và Minh vừa lui lại rốt cuộc thân thể phồng to lên như quả cầu của Đại trưởng lão cũng vỡ bung ra trong tiếng nổ kinh thiên động địa. Chỉ trong nháy mắt, tất cả núi non trong vòng ngàn trượng xung quanh đều bị năng lượng trùng kích vô cùng đáng sợ kia san thành bình địa.
      “Xuy xuy!”
      Lúc năng lượng trùng kích kia bộc phát, vô số hắc xà được tạo thành từ năng lượng ùn ùn bay ra bốn phương tám hướng. Khi vừa tiếp xúc với mặt đất những hắc xà này đều nhanh chóng biến mất thấy tăm hơi.
      phải tự bạo, lão già này giảo hoạt, cư nhiên lại trực tiếp vứt bỏ thân thể mình, đem ma hạch giấu trong phân thân…”
      Nhìn màn này, trong mắt Tiêu Viêm cũng xuất vẻ kinh ngạc. Lão già này quyết định cũng dứt khoát. Mất thân thể tất nhiên thực lực giảm xuống rất nhiều. Muốn khôi phục lại đỉnh phong biết là ngày nào tháng nào.
      “Hừ, coi như con chó già này may mắn…”
      Năng lượng trùng kích từ từ tiêu tán, thân hình Minh chợt lóe lên rồi xuất bên cạnh Tiêu Viêm, nhìn về phía đám đông tộc nhân của Cửu U Địa Minh Mãng tộc, quát: “Hạ lệnh điều tra trong phạm vi vạn dặm, nhất định phải tìm ra lão quỷ đó!”
      “Dạ!”
      Nghe vậy, số trưởng lão vội cung kính đáp. Minh vốn có uy danh ở Cửu U Địa Minh Mãng tộc. Tuy mất tích mấy trăm năm nhưng hung uy khi chém giết Khiếu Thiên đủ làm tất cả tộc nhân đều kính sợ .
      “Chúc mừng Minh tộc trưởng trở về ngai vị, chúng ta tất thề chết theo!”
      số trưởng lão tâm tư nhanh nhẹn đều vội tiến lên cung kính với Minh.
      “Làm phiền các vị trưởng lão rồi, vậy chuyện trong tộc giao cho các vị, người nên giữ cũng nên loại trừ…” Minh thản nhiên , nếu muốn tiếp nhận lại ngai vị tất nhiên phải loại bỏ đám tay chân của Khiếu Thiên, nếu sớm hay muộn đó cũng mối họa.
      “Dạ!”
      Nghe vậy, những trưởng lão kia đều cung kính đáp.
      Nhìn Minh xử lý việc trong tộc đâu vào đấy, Tiêu Viêm cũng khẽ gật đầu. Tuy người này bị phong ấn nhiều năm nhưng khí phách vẫn còn, nếu sau này phát triển thích đáng cũng trở thành bậc kiêu hùng.
      “Vụt!”
      Khi Tiêu Viêm giải trừ Kim Cương Lưu Ly Thể mấy người Thải Lân cũng bay ra từ vực sâu, cuối cùng huyền phù bên cạnh . Trận chiến lúc nãy các nàng thể nhúng tay vào nổi, vậy nên cũng hề thân.
      “Tiêu Viêm huynh đệ, lần này ít nhiều cũng nhờ trợ giúp của ngươi!” Sau khi sắp xếp xong mọi việc, Minh cũng xoay người chắp tay với Tiêu Viêm.
      Tiêu Viêm cười cười xua tay.
      “Tiêu Viêm huynh đệ, đại ân lần này gì có thể báo đáp nổi, nhưng dù thế nào ta cũng thể suông như vậy được. Ha ha, đừng từ chối vội, chắc ngươi có hứng thú với việc mà ta Minh trầm ngâm lát rồi đột nhiên cười .
      “Hả?” Tiêu Viêm hơi nhướng mày lên.
      biết Tiêu Viêm huynh đệ từng nghe đến cái tên Hoàng Tuyền Thánh chưa?” Minh cười .
      “Hoàng Tuyền Thánh?”
      Tiêu Viêm ngẩn ra, rốt cuộc cũng động dung: “Đó chính là vị Hoàng Tuyền Đại Thánh bước bước vào cảnh giới Đấu Đế?”

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1459: Hoàng Tuyền Thánh!
      Dịch: Blue
      “Phanh!”
      bầu trời, quyền của Tiêu Viêm va chạm với chưởng phong đầy hắc khí tanh hôi của Đại trưởng lão kia. Ngọn lửa nóng rực chợt bùng lên, những độc khí kia đều lập tức bốc hơi. Lực lượng mạnh mẽ cũng đẩy lui Đại trưởng lão vài bước về phía sau. Khí huyết trong cơ thể thậm chí còn có chút sôi trào. Dị hỏa chi lực của Tiêu Viêm làm cho lão dễ chịu chút nào.
      “Đại trưởng lão, ta thấy ngươi nên thúc thủ chịu trói , ngươi phải đối thủ của ta. Chỉ khoảng chục chiêu nữa thôi Khiếu Thiên kia thua trong tay Minh. Đến lúc đó, nếu ra tay kết cục của ngươi chẳng khá khẩm được đâu.” Tiêu Viêm biến thành cự nhân màu vàng cư cao lâm hạ nhìn xuống Đại trưởng lão cách đó xa, cười .
      Nghe vậy, da mặt Đại trưởng lão hơi run lên, khóe mắt nhanh chóng nhìn lướt qua trận chiến của Khiếu Thiên, trong lòng cũng trầm xuống. Giờ phút này, tên kia bị Minh áp chế hoàn toàn, gần như có sức hoàn thủ. Xem bộ dáng chật vật của , hiển nhiên cầm cự được bao lâu nữa.
      “Khốn kiếp, cố gắng nhiều năm như vậy mà lại đổ sông đổ bể!”
      Trong lòng Đại trưởng lão tràn ngập phẫn nộ và cam lòng. Vốn lão cho rằng bọn họ hoàn toàn khống chế được Cửu U Địa Minh Mãng tộc. Nhưng tàn khốc lại cho họ biết là khống chế này tất cả chỉ là hư ảo. khi gặp được nguy cơ, cái gọi là khống chế này biến thành trò cười.
      “Huynh đệ tốt của ta, nhiều năm như vậy mà ngươi chỉ có chút tiến triển này, cũng quá làm ta thất vọng rồi!”
      Khi những ý nghĩ tức giận quanh quẩn trong lòng Đại trưởng lão tiếng cười lạnh chợt truyền đến từ cách đó xa, sau đó là tiếng nổ kinh thiên động địa và kêu gào thảm thiết của Khiếu Thiên.
      “Thua rồi?”
      Nghe thấy tiếng kêu thảm thiết này, trong lòng Đại trưởng lão chợt nhảy dựng, vội vã quay đầu nhìn lại. Chỉ thấy giờ phút này Khiếu Thiên nằm đỉnh núi như chó chết. Mà ngọn núi vốn cao đến ngàn trượng kia cũng sập xuống hơn nửa. Những trận chiến giữa Đấu Thánh với nhau thường rất thảm liệt, họ chỉ cần giơ tay nhấc chân thôi cả ngọn núi khổng lồ hóa thành tro bụi.
      “Bành!”
      Minh hung hăng dẵm lên thân thể Khiếu Thiên. Kình phong đáng sợ lấy chân làm trung tâm mà bùng nổ ra, trực tiếp chấn nát số tảng đá lớn ở bên cạnh thành bụi phấn. Mà Khiếu Thiên cũng phun ra ngụm máu tươi, bên trong còn kèm theo vài mảnh nội tạng .
      Nhìn màn này, mí mắt của ít tộc nhân Cửu U Địa Minh Mãng tộc đều giật giật. Cuộc chiến lúc nãy của hai người này quá hung ác.
      Tuy Khiếu Thiên chật vật như vậy nhưng Minh cũng chẳng khá hơn bao nhiêu, cả người đầy máu, vết thương chồng chất làm cho khuôn mặt có vẻ cực kỳ dữ tợn. Lúc giao thủ với Khiếu Thiên, Minh lên cái gì mới gọi là liều mạng. Nếu , muốn đánh bại Nhất tinh Đấu Thánh trong thời gian ngắn như vậy gần như là điều thể.
      “Xem ra mối hận với Khiếu Thiên này của Minh rất sâu đậm, chiêu nào chiêu ấy cũng ngoan độc.” Nhìn hai người Minh và Khiếu Thiên thảm thiết như vậy, Tiêu Viêm cũng có chút líu lưỡi, đây mới là liều mạng.
      “Đại ca, đại ca, tha cho ta. Năm đó là do ta bị Đại trưởng lão dụ dỗ nên mới trượt chân vào những việc súc sinh như vậy!”
      Bị Minh dẵm lên vùng tim, khuôn mặt vốn tàn của Khiếu Thiên cũng xuất vẻ sợ hãi, kêu lên the thé.
      “Bây giờ ngươi biết ta là đại ca của ngươi sao? Mấy trăm năm khổ sở của ta đều là do ngươi ban tặng đấy!” Giọng của Minh vô cùng lạnh lẽo, chậm rãi ngồi xổm xuống xoa xoa đầu Khiếu Thiên, khuôn mặt đầy máu bỗng xuất chút nhu hòa ngắn ngủi: “Năm đó, ta xem ngươi như em ruột. Nếu ngươi phản bội ta, vị trí tộc trưởng sớm hay muộn cũng là của ngươi…”
      “Từ tới lớn, thứ gì tốt cũng đều do ngươi hưởng thụ trước. Vậy nên muốn ta chết, ngươi cũng đừng mong thoải mái!”
      Cảm nhận được bàn tay vuốt ve của Minh, cả người của Khiếu Thiên liền trở nên run rẩy. có thể cảm thấy sát ý trong lòng của người kia, vậy nên trong mắt cũng xuất vẻ dữ tợn. Nhưng ngay khi đấu khí trong cơ thể sắp nghịch chuyển bạo thể ánh mắt Minh lại trở nên hàn. Bàn tay sắc bén như đao hung hăng bổ lên đầu Khiếu Thiên. Tại khoảnh khắc này, máu tươi lẫn lộn với não tương đều túa ra bên ngoài.
      “Phanh!”
      Bàn tay cắm vào đầu Khiếu Thiên, sắc mặt Minh chút thay đổi. chậm rãi thu tay về, lòng bàn tay nhiều thêm viên châu lớn chừng nắm đấm, mặt ngoài vô cùng bóng loáng, trong lúc mơ hồ còn có khí đen lưu chuyển, hội tụ thành khuôn mặt gào rống chói tai, ràng là dung mạo của Khiếu Thiên.
      Tất cả tộc nhân của Cửu U Địa Minh Mãng tộc đều nhìn lên đỉnh núi này. Bọn họ có thể cảm thấy được khí tức và dao động huyết mạch đều biến mất thế gian này cách triệt để.
      Lúc này, mấy người giằng co với vài trưởng lão thế hệ trước cũng tái mặt, thân thể lập tức run rẩy dám tiếp tục có chút dị động nào nữa.
      Nắm chặt viên châu màu đen kia, trong mắt Minh cũng xẹt qua chút đau thương. Báo được đại thù, trong lòng giờ đây cũng chẳng có bao nhiêu khoái ý, thủ túc tương tàn này vốn là việc bi thảm nhất cõi đời này…
      “Ực!”
      bầu trời, Đại trưởng lão kia cũng nuốt nước bọt cách khó khăn. Lão ngờ rằng Minh lại tàn nhẫn như vậy, hề để lại chút đường sống cho Khiếu Thiên, thậm chí cả ma hạch cũng bị moi ra. Hiển nhiên là Minh muốn để cho Khiếu Thiên bất cứ cơ hội nào để xoay sở.
      Nhìn Minh đứng bên cạnh thi thể Khiếu Thiên, Tiêu Viêm cũng mở miệng quấy rầy. cũng có huynh đệ, vậy nên hiểu nếu muốn ra tay với Tiêu Đỉnh hay Tiêu Lệ trong lòng đau khổ đến mức nào. Tuy Khiếu Thiên phụ Minh trước nhưng dù sao trong người họ cũng cùng chảy chung dòng máu.
      “Đại trưởng lão, tiếp theo là đến phiên ngươi…”
      Minh ngửa mặt lên trời thở dài tiếng, vung tay thu lấy thi thể Khiếu Thiên rồi nhìn về phía Đại trưởng lão cách dữ tợn, lạnh giọng .
      Thấy ánh mắt dữ tợn kia của Minh, thân thể Đại trưởng lão cũng hơi run lên. Lão hiểu, nếu rơi vào tay tên kia chắc chắn kết cục của thê thảm hơn Khiếu Thiên vô số lần.
      “Ma Xà Thiên Bạo!”
      Ánh mắt Đại trưởng lão nhanh chóng lướt qua Tiêu Viêm và Minh rồi đột ngột cắn chặt răng lại, hai tay nhanh chóng kết thành thủ ấn quỷ dị. Thân thể lão chợt bành trướng lên, da dẻ cấp tốc ngọ nguậy như có thứ gì đó muốn phá thể mà ra.
      Nhìn màn này, Tiêu Viêm hơi nhíu mi, cước bộ có chút bất an lùi về phía sau.
      “Lại dám tự bạo!”
      Minh cũng bị quyết đoán của Đại trưởng lão làm cho kinh hãi, thân hình nhanh chóng lui lại.
      “Ầm!”
      Khi thân hình Tiêu Viêm và Minh vừa lui lại rốt cuộc thân thể phồng to lên như quả cầu của Đại trưởng lão cũng vỡ bung ra trong tiếng nổ kinh thiên động địa. Chỉ trong nháy mắt, tất cả núi non trong vòng ngàn trượng xung quanh đều bị năng lượng trùng kích vô cùng đáng sợ kia san thành bình địa.
      “Xuy xuy!”
      Lúc năng lượng trùng kích kia bộc phát, vô số hắc xà được tạo thành từ năng lượng ùn ùn bay ra bốn phương tám hướng. Khi vừa tiếp xúc với mặt đất những hắc xà này đều nhanh chóng biến mất thấy tăm hơi.
      phải tự bạo, lão già này giảo hoạt, cư nhiên lại trực tiếp vứt bỏ thân thể mình, đem ma hạch giấu trong phân thân…”
      Nhìn màn này, trong mắt Tiêu Viêm cũng xuất vẻ kinh ngạc. Lão già này quyết định cũng dứt khoát. Mất thân thể tất nhiên thực lực giảm xuống rất nhiều. Muốn khôi phục lại đỉnh phong biết là ngày nào tháng nào.
      “Hừ, coi như con chó già này may mắn…”
      Năng lượng trùng kích từ từ tiêu tán, thân hình Minh chợt lóe lên rồi xuất bên cạnh Tiêu Viêm, nhìn về phía đám đông tộc nhân của Cửu U Địa Minh Mãng tộc, quát: “Hạ lệnh điều tra trong phạm vi vạn dặm, nhất định phải tìm ra lão quỷ đó!”
      “Dạ!”
      Nghe vậy, số trưởng lão vội cung kính đáp. Minh vốn có uy danh ở Cửu U Địa Minh Mãng tộc. Tuy mất tích mấy trăm năm nhưng hung uy khi chém giết Khiếu Thiên đủ làm tất cả tộc nhân đều kính sợ .
      “Chúc mừng Minh tộc trưởng trở về ngai vị, chúng ta tất thề chết theo!”
      số trưởng lão tâm tư nhanh nhẹn đều vội tiến lên cung kính với Minh.
      “Làm phiền các vị trưởng lão rồi, vậy chuyện trong tộc giao cho các vị, người nên giữ cũng nên loại trừ…” Minh thản nhiên , nếu muốn tiếp nhận lại ngai vị tất nhiên phải loại bỏ đám tay chân của Khiếu Thiên, nếu sớm hay muộn đó cũng mối họa.
      “Dạ!”
      Nghe vậy, những trưởng lão kia đều cung kính đáp.
      Nhìn Minh xử lý việc trong tộc đâu vào đấy, Tiêu Viêm cũng khẽ gật đầu. Tuy người này bị phong ấn nhiều năm nhưng khí phách vẫn còn, nếu sau này phát triển thích đáng cũng trở thành bậc kiêu hùng.
      “Vụt!”
      Khi Tiêu Viêm giải trừ Kim Cương Lưu Ly Thể mấy người Thải Lân cũng bay ra từ vực sâu, cuối cùng huyền phù bên cạnh . Trận chiến lúc nãy các nàng thể nhúng tay vào nổi, vậy nên cũng hề thân.
      “Tiêu Viêm huynh đệ, lần này ít nhiều cũng nhờ trợ giúp của ngươi!” Sau khi sắp xếp xong mọi việc, Minh cũng xoay người chắp tay với Tiêu Viêm.
      Tiêu Viêm cười cười xua tay.
      “Tiêu Viêm huynh đệ, đại ân lần này gì có thể báo đáp nổi, nhưng dù thế nào ta cũng thể suông như vậy được. Ha ha, đừng từ chối vội, chắc ngươi có hứng thú với việc mà ta Minh trầm ngâm lát rồi đột nhiên cười .
      “Hả?” Tiêu Viêm hơi nhướng mày lên.
      biết Tiêu Viêm huynh đệ từng nghe đến cái tên Hoàng Tuyền Thánh chưa?” Minh cười .
      “Hoàng Tuyền Thánh?”
      Tiêu Viêm ngẩn ra, rốt cuộc cũng động dung: “Đó chính là vị Hoàng Tuyền Đại Thánh bước bước vào cảnh giới Đấu Đế?”

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1460: Hoàng Tuyền Thiên Nộ!
      Dịch: hotncold - Biên: Vô Ưu
      “Hoàng Tuyền Thánh!”
      Tiêu Viêm nhìn chằm chằm vào Minh, lúc sau, đột nhiên cười, : “Làm sao vậy? Chẳng lẽ Hoàng Tuyền thánh trong truyền thuyết lại có có quan hệ với tộc Cửu U Địa Minh Mãng hay sao?”
      “Ha ha, Hoàng Tuyền thánh đương nhiên phải người tộc ta nhưng có quan hệ sâu xa với tộc ta. Năm đó, vị tuyệt thế cường giả này ngã xuống, truyền thừa lưu lại trải qua năm tháng tiêu tán hầu như còn.”
      Minh cười cười, chợt thấp giọng : “Trong tộc ta, có tấm bia đá Hoàng Tuyền, chính là được lưu lại từ thời viễn cổ. tấm bia có ghi chép sở học cả đời của Hoàng Tuyền thánh, thậm chỉ nghe sâu trong tấm bia đá kia là tinh huyết của .”
      “Tinh huyết?” Mí mắt Tiêu Viêm giật giật. Hoàng Tuyền thánh bước chân vào cấp Đấu Đế, thực lực đạt tới trình độ công đoạt tạo hóa. Mà cường giả cấp độ này huyết mạch trong cơ thể bắt đầu biến dị. Chỉ cần nốt bước còn lại, vậy hậu nhân khác cũng hưởng thụ truyên thừa huyết mạch lực, trăm đời nhận được che chở. Từ đó vê sau, chủng tộc viễn cổ được ra đời.
      Đương nhiên, Hoàng Tuyền thánh cho tới khi chết cũng đạt tới bước cuối cùng thành Đế. Bởi vậy con cháu cũng nhận được phúc khí kia. Tuy hậu nhân của nhận được huyết mạch lực buông xuống, nhưng tinh huyết của Hoàng Tuyền thánh đối với cường giả Đấu Thánh mà có lực hấp dẫn cực lớn. Nếu có thể lấy được nó, thực lực tăng lên ít.
      “Nếu trong bia đá Hoàng Tuyền cất dấu bí mật lớn như thế, vậy sao tộc ngươi còn chưa từng có người lấy được?” Lực hấp dẫn của tinh huyết Hoàng Tuyền thánh khiến trong lòng Tiêu Viêm cũng chợt nóng lên, nhưng ngay lập tức khôi phục lại bình tĩnh, .
      “Ha ha… Tiêu Viêm huynh đệ đúng là cẩn thận. Bia đá Hoàng Tuyền là trấn tộc chi bảo của tộc Cửu U Địa Minh Mãng ta. tấm bia đá điêu khắc ba loại đấu kỹ. Hoàng Tuyền chỉ và Hoàng Tuyền chưởng là đấu kỹ Thiên giai cấp thấp, cái còn lại chính là Thiên giai trung cấp, uy lực vô song. Nhưng chỉ có tộc trưởng cùng với số trưởng lão mới có quyền tu luyện.” Minh cười .
      “Hoàng Tuyền chỉ, Hoảng Tuyền chưởng, vậy còn loại cuối cùng?” Tiêu Viêm khẽ gật đầu, cũng biểu bất kỳ thèm muốn nào ra mặt. Đấu kỹ Thiên giai trung cấp dù có uy lực nhưng lực hấp dẫn đối với cũng lớn. Dù sao Đấu kỹ Thiên giai trong tay cũng chẳng ít.
      “Hoàng Tuyền Thiên Nộ…” Minh mỉm cười, đáp.
      “Hoàng Tuyền Thiên Nộ?” Tiêu Viêm chợt ngẩng đầu: “Hoàng Tuyền chỉ, đoạn sinh tử. Hoàng Tuyền Nộ, toái nhân hồn? Đấu kỹ thành danh của Hoàng Tuyên thánh năm đó, Hoàng Tuyền Thiên Nộ?”
      Trong tâm Tiêu Viêm bây giờ cũng thoáng chấn động. Hoàng Tuyền Thiên Nộ là loại đấu kỹ Thiên giai cao cấp ba. Trong sách cổ ghi lại, Hoàng Tuyền Thiên Nộ cho dù là Đấu Thánh đỉnh phong khi nghe thấy cũng phải biến sắc. Đỉnh cấp cường giả chết trong tay Hoàng Tuyền thánh, mười người có ít nhất chín người là bị Hoàng Tuyền Thiên Nộ chấn vỡ linh hồn mà chết.
      Đấu kỹ Thiên giai cao cấp!
      Đấu kỹ như vậy Tiêu Viêm mới gặp lần đầu. Theo suy đoán của , chỉ sợ uy lực của Phật Nộ Luân Hồi lĩnh ngộ ra cũng bằng Hoàng Tuyền Thiên Nộ. Về phần Phật Nộ Hỏa Liên, nếu như thành công thôn phệ Tịnh Liên Hỏa uy lực cũng yếu hơn Hoàng Tuyền Thiên Nộ.
      Bàn về lực phá hoại thực , Hoàng Tuyền Thiên Nộ có lẽ cũng kém Phật Nộ Hỏa Liên là bao, nhưng Hoàng Tuyền Thiên Nộ lại là thứ lợi khí giết người. Cho dù là cường giả cùng cấp, khi nóng giận có chút sơ sẩy, linh hồn chịu tổn thương nghiêm trọng. Cần biết linh hồn chính là căn bản của con người. Nếu linh hồn bị thương, tạo thành di chứng nghiêm trọng hơn thân thể tổn thương gấp nhiều lần.
      Lại , nếu như Tiêu Viêm tu luyện thành công Hoàng Tuyền Thiên Nộ, cho dù gặp phải cường giả Tam tinh Đấu Thánh, nếu đối phương phản ửng kịp tất chịu thiệt thòi lớn!
      “Ha ha, đúng là kỹ năng thành danh của Hoàng Tuyền thánh, Hoàng Tuyền Thiên Nộ.” Minh ngược lại rất kinh ngạc, cười .
      “Theo lời ngươi , Thiên Khiếu kia hoặc Đại trưởng lão hẳn là tu luyện Hoàng Tuyền Thiên Nộ? Nếu lúc trước bọn họ thi triển ra, ta ngăn cản nổi bọn họ.” Tiêu Viêm . Nếu như hai người Thiên Khiếu tu luyện thành công Hoàng Tuyền Thiên Nộ, cục diện vừa rồi cũng khác. Đấu kỹ Thiên giai cao cấp, cho dù ở thời viễn cổ cũng là thứ khá hiếm thấy, huống chi là bây giờ.
      “Nào có dễ dàng như vậy. Nhiều năm như vậy, tộc ta chưa có ai có thể tu luyện Hoàng Tuyền Thiên Nộ. Vì đấu kỹ kia dấu sâu trong tấm bia đá, chúng ta căn bản thể có được phương pháp tu luyện. Hơn nữa vì lo lắng tinh huyết thánh trong đó bị tổn hại, cũng chưa từng có ai dám mạnh tay phá vỡ…” Minh cười cười, .
      “Những lời này của Minh huynh có ý gì? Ngay cả lịch đại cường giả Cửu U Địa Minh Mãng tộc cũng cách nào lấy được phương pháp tu luyện, huống chi là chúng ta.” Tiêu Viêm lắc lắc đầu, .
      “Ha ha, người khác làm được nhưng Tiêu Viêm huynh đệ lại khác.” Minh cười .
      “Hả?” Tiêu Viêm nhíu mày, mười ngón tay đan vào nhau, cười cười, : “Dị hỏa?” Thứ duy nhất người giống người thường hình như chỉ có Dị hỏa.
      “Dị hỏa tuy mạnh, nhưng có quan hệ gì với bia đá Hoàng Tuyền. Chúng ta cần là người có linh hồn lực cực kỳ mạnh mẽ. Trong bia đá có linh hồn Hoàng Tuyền thánh còn sót lại thủ hộ. Mà phương pháp tu luyện Hoàng Tuyền thánh chính là dấu trong đám linh hồn còn sót lại kia.” Minh cười : “Chúng ta là ma thú, chú trọng linh hồn lực lượng. Mặc dù thực lực như ta, linh hồn lực chỉ sợ cũng chỉ tương đương tên Luyện Dược Sư thất phẩm. Vậy nên có biện pháp khắc chế đám linh hồn còn sót lại kia.”
      “Trải qua dò xét mấy năm nay, chúng ta phát linh hồn ít nhất cần đạt tới Thiên cảnh mới có thể xâm nhập thành công vào bia đá. Nhưng cảnh giới linh hồn này, chỉ có vài Luyện dược Đại tông sư của nhân loại mới có thể đạt tới. Trong tộc trước kia cũng từng có ý định mời vị Đại tông sư, nhưng sau vì lo lắng bị lộ ra bia đá Hoàng Tuyền dẫn tới vô số phiền phức nên đành thôi. Dù sao dấu trong bia đá Hoàng Tuyền cũng chính là tinh huyết thánh. Nếu như truyền ra ngoài, cho dù là cường giả Đấu Thánh cũng động tâm. Cho nên số tộc nhân trong tộc ta cũng chỉ biết bia đá Hoàng Tuyền tồn tại, nhưng cũng biết trong đó dấu gì.”
      Tiêu Viêm mỉm cười, : “Ngươi tin tưởng ta như vậy? Ngươi đem tất cả bí mật quan trọng như vậy cho ta?”
      “Tiêu Viêm huynh đệ, ngươi đừng suy đoán lung tung. Ta bí mật này cho ngươi biết, là muốn báo đáp ngươi, Minh ta phải người chịu ơn báo đáp. Thứ hai, ta muốn mượn năng lực của ngươi mở ra bia đá. Như vậy thực lực của ta tăng nên, cũng triệt để nắm giữ Cửu U Địa Minh Mãng tộc trong tay.” Minh hiểu suy nghĩ trong lòng Tiêu Viêm, trịnh trọng giải thích.
      Tiêu Viêm nhìn chằm chằm Minh. Minh cũng chút né tránh, đối mặt với Tiêu Viêm.
      hồi lâu sau, Tiêu Viêm chuyển ánh mắt, trầm ngâm: “ như vậy để ta thử lần. Ta muốn xem liệu có thể đối phó tàn hồn trong bia đá hay ?”
      “Ha ha. như vậy trước tiên Minh xin đa tạ Tiêu Viêm huynh đệ trợ giúp.”
      Nghe vậy, Minh vui sướng, cười .
      “Bất quá việc này cũng vội. Hôm nay Tiêu Viêm huynh đệ trải qua trận đại chiến. Ngươi cứ nghỉ ngơi đêm , ta cũng cần xem xét công việc trong tộc. Sáng sớm mai, ta đem bọn ngươi tới bia đá Hoàng Tuyền.”
      “Ừm, vậy cũng tốt!’
      Tộc Cửu U Địa Minh Mãng gặp đại biến. Đêm nay tất thể thiếu chuyện đổ máu. Nhưng đám người Tiêu Viêm cũng quan tâm tới những điều này. Dù sao đâu cũng là việc nội bộ của bọn , nhúng tay vào hay.
      Cả đêm hỗn loạn, rốt cuộc đến tảng sáng cũng bắt đầu yên tĩnh. Khi ánh bình minh bắt đầu chiếu sáng Minh cũng xuất trước phòng đám người Tiêu Viêm, sau đó cả đoàn người về phía sau núi.
      đường cả đoàn người chút dừng lại. Chỉ mười phút ngắn ngủi tới tòa tế đàn cổ xưa.
      Tế đàn này cực kỳ to lớn, hoàn toàn tạo bởi tảng đá xanh. Đứng đỉnh tế đàn cũng đủ để bao quát vài ngọn núi.
      Đoàn người Tiêu Viêm từ từ dừng ở đỉnh tế đàn. Trong vị trí trung tâm, có tòa bia đá vàng nhạt lớn khoảng trăm trượng, tịch liêu đứng sừng sững ở nơi này. luồng khí tức cổ xưa từ đó lan tỏa ra bốn phía, giống như hằng cổ vĩnh tồn.
      “Đây là bia đá Hoàng Tuyền trong truyền thuyết sao?”
      Tiêu Viêm ngẩng đầu nhìn, bia đá khắc vô số kí hiệu kỳ dị, mơ hồ có ánh sáng kỳ quái lóe ra. tấm bia khắc ngón tay khổng lồ cùng chưởng ấn sâu đến nửa trượng. chút tin tức kỳ dị từ trong đó khuếch tán ra. Hẳn đó là phương pháp tu luyện Hoàng Tuyền chỉ và Hoàng Tuyền chưởng.
      Minh trịnh trọng đứng trước bia đá, cúi đầu thi lễ, sau đó mới chậm rãi lui lại đằng sau, nhìn Tiêu Viêm, : “Đây là bia đá Hoàng Tuyền của tộc ta. Mà Hoàng Tuyền Thiên Nộ và tinh huyết thánh cũng giấu ở bên trong. Về phần có lấy được hay , vậy cần phải dựa vào Tiêu Viêm huynh đệ.”
      Tiêu Viêm lặng im gật đầu, ánh mắt ngưng trọng nhìn tấm bia đá này. cảm nhận được uy áp linh hồn mạnh mẽ đến cực đoan từ đó tỏa ra.
      “Chỉ là mảnh tàn hồn mạnh mẽ như vậy. biết Hoàng Tuyền thánh còn mạnh mẽ tới mức nào.”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :