Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1452: Địa mạch Minh Xà
      Dịch: Khách - Biên: Blue
      Trông thấy bộ dạng giận dữ của Tiêu Viêm, thân thể vị Tần thống lĩnh kia run lên bần bật, vội vàng ngậm miệng lại.
      “Xem ra tình huống của Tử Nghiên cũng sáng sủa lắm!” Ánh mắt Thải Lân luớt qua lượt, đôi lông mày đen nhánh nhíu lại, khẽ hỏi: “Chúng ta có cần tiến vào gian hư vô trợ giúp bọn họ tay ?”
      Hai mắt Tiêu Viêm hơi lóe lên, lát sau mới lắc lắc đầu đáp: “Bây giờ vội, chỉ cần cường giả Thiên hoàng tộc và Cửu U Địa Minh Mãng tộc tiến vào trong đó Tử Nghiên vẫn có thể kiên trì được, chuyện cần làm lúc này là kéo chân đám người kia lại càng lâu càng tốt.”
      Nghe vậy, Thải Lân gật đầu nhàng, thêm gì nữa.
      Trong lòng định ra được kế hoạch, Tiêu Viêm lại moi được thêm chút tình báo từ trong miệng Tần thống lĩnh kia, mãi đến lúc gã thêm được gì nữa mới chịu bỏ qua.
      tại ngươi có thể thả bọn ta ra sao? Ngươi cũng biết ta hết tất cả cho ngươi rồi!” Giọng Tần thống lĩnh đầy vẻ mệt mỏi, tinh huyết trong cơ thể chảy khô hơn nửa, cứ tiếp tục như thế sợ rằng duy trì nổi nữa.
      Tiêu Viêm lãnh đạm liếc mắt nhìn , ngón tay búng ra, nháy mắt phong ấn đấu khí trong cơ thể mấy người. Tiếp đó, tay áo vung lên, lập tức ném bọn họ vào trong vực sâu tối tăm. Bên trong đó có vô số thông đạo, cho dù là bọn rắn độc của bộ tộc Cửu U Địa Minh Mãng cũng thể nào tra đích đến của từng lối . Phong ấn bọn người kia vào đó, sống hay chết liền xem vận khí của bản thân thôi.
      nào, đến Cửu U Hoàng Tuyền trước !”
      Giải quyết xong đám người kia, Tiêu Viêm chút chậm trễ giơ tay lên, tiên phong phóng vụt xuống sâu trong lòng đất, theo sát là ba nguời Thải Lân, Tiểu Y Tiên, Thanh Lân.
      Địa hình thế giới trong lòng đất vô cùng phức tạp, cũng may lần này đám người Tiêu Viêm sớm chuẩn bị chu toàn, đương nhiên là có đuợc bản đồ chi tiết, cho nên chỉ chưa đến canh giờ bọn họ tới nơi. Tiếp đó, đường bọn họ còn xuyên qua bộ lạc Xà nhân, mất thêm chừng nửa ngày cuối cùng cũng đặt chân đến đại bản doanh của Cửu U Địa Minh Mãng tộc, địa mạch Minh Xà.
      Địa mạch Minh Xà chính là tổng bộ của tộc Cửu U Địa Minh Mãng, đồng thời là thánh địa trong suy nghĩ phần đông bộ lạc Xà nhân. nơi linh thiêng như thế hiển nhiên phòng ngự cực kỳ sâm nghiêm, thậm chí đến cả xà nhân bình thuờng cũng thể tiến vào.
      hổ là trong ba đại tộc của ma thú, trong sơn mạch này quả là cường giả như mây.”
      ngọn núi bên ngoài địa mạch Minh Xà, đoàn người Tiêu Viêm xuất , ánh mắt liếc nhìn dãy núi ở phía xa, miệng lẩm bẩm.
      ngờ lại có thể nhìn thấy bộ lạc Xà nhân ở đây, với quy mô như thế này còn cường đại hơn rất nhiều lần so với bộ lạc của chúng ta.” Thải Lân có phần kinh ngạc khi quan sát bộ lạc Xà nhân đông đúc bình nguyên, : “Ta từng nhìn qua gia phả lưu lại trong tộc, chi bộ lạc chúng ta di chuyển đến sa mạc Tháp Qua Nhĩ từ rất lâu rồi, nhưng chắc rằng có phải di chuyển từ Thú Vực này ra ngoài hay .”
      Tiêu Viêm cười cười, ánh mắt chăm chú quan sát phía sâu bên trong địa mạch, : “Cửu U Hoàng Tuyền nằm sâu trong địa mạch này, có điều trong đó che dấu ít cường giả, thậm chí còn tồn tại cả cường giả cấp bậc Bán Thánh, chỉ cần kinh động chút cũng dẫn đến phiền phức, cho nên mọi người cần phải tận lực thu liễm khí tức bản thân.”
      “Ừm…”
      Nghe vậy, mấy người Thải Lân gật gật đầu. Thực lực của Cửu U Địa Minh Mãng tộc hề kém cỏi, giờ lại xâm nhập vào đại bản doanh của đối phương nữa, cho nên nếu như bị phát cho dù Tiêu Viêm có thực lực Đấu Thánh cũng quá thoải mái.
      “Phần phật!”
      Tay áo Tiêu Viêm vung lên, gian xung quanh liền nhanh chóng trở nên vặn vẹo. Chợt thân thể mọi người được bao bọc chặt chẽ, gian rung động, toàn bộ đều biến mất cách quỷ dị.
      giờ Tiêu Viêm tiến nhập vào tầng lớp cao nhất của mảnh thiên địa này, gian chi lực được vận dụng cách lô hỏa thuần thanh, thậm chí đủ cho có thể hành tẩu bên trong gian hư vô. Tuy lúc này phải mang theo ba người nhưng tiêu hao cũng lớn. Vì vậy đường tiến thẳng đến thâm uyên bên trong địa mạch Minh Xà, đường hề bị ai phát .
      Có điều càng sâu vào trong địa mạch Minh Xà, Tiêu Viêm càng cảm nhận ràng khí tức của cường giả trở nên mạnh hơn rất nhiều. Trong đó ngẫu nhiên có hai lần đụng chạm, thậm chí có cả linh hồn cẩm giác đảo qua nơi dấu, nhưng may mắn bao nhiêu đó vẫn chưa đủ làm đám người Tiêu Viêm bị bại lộ.
      Nhờ vào bản lãnh thông thiên, dọc đường Tiêu Viêm tránh thoát phần đông cảm ứng của đám cường giả chỉ trong gang tấc, cuối cùng tiến vào được thâm uyên bên trong địa mạch Minh Xà mà hề gây ra động tĩnh gì.
      Nơi sâu thẳm bên trong địa mạch Minh Xà có vực sâu rất lớn tối hun hút, rộng chừng trăm trượng nhìn thấy đáy. Từ nơi đó, hàn khí lãnh tràn ra mạnh mẽ như cương phong. Bình thường chỉ cần đứng ở nơi này thôi máu huyết trong cơ thể hay thậm chí là đấu khí cũng gần như bị đông cứng lại.
      Dưới đáy vực sâu này che dấu thánh trì của Cửu U Địa Minh Mãng tộc, Cửu U Hoàng Tuyền, đó cũng là mục tiêu lần này của đám người Tiêu Viêm.
      Bên cạnh vực sâu hề có thứ gì phòng vệ, vì lẽ đơn giản, những đợt gió hàn ngừng thổi quét kia chính là người bảo vệ tốt nhất. Cho dù là cường giả Đấu Tông cũng dám tùy tiện xâm nhập.
      “Xuy xuy!”
      Từng trận gió hàn ngừng thổi lên, bất chợt gian nơi này bỗng trở nên vặn vẹo, vài đạo thân ảnh ra, chính là đám người Tiêu Viêm.
      Vừa thân ra Tiêu Viêm liếc mắt nhìn vực sâu tối tăm kia, miệng khẽ mỉm cười, tay áo lại vung lên, gian chi lực nồng đậm bao bọc lấy mọi người, mạnh mẽ kháng cự lại cuồng phong hàn, lướt nhanh xuống dưới đáy vực sâu.
      Quả nhiên khe vực này sâu vô cùng, với tốc độ của Tiêu Viêm mà phải mất gần mười phút mới thấy được đáy. Khi đặt chân đến đó thứ xuất trong tầm mắt là hồ nước cực kì khổng lồ. Tiếp đó, từng đợt khí hàn đủ làm đông cứng cả thân người bắt đầu tràn ra ào ạt từ cái hồ quái dị kia.
      Nước trong chiếc hồ kia có màu vàng sẫm, nhưng nếu nhìn kĩ lại thấy có những tia máu tươi xen lẫn bên trong. Hai màu vàng đỏ trộn lẫn với nhau hợp thành từng luồng khí ngừng thẩm thấu ra ngoài, cuối cùng gào thét phóng vút lên bầu trời.
      “Đây chính là Cửu U Hoàng Tuyền trong truyền thuyết?”
      Nhìn thấy hồ nước màu vàng kia, trong lòng Tiêu Viêm khẽ thở phào nhõm, từ từ tiến đến gần. Khi tiếp cận Cửu U Hoàng Tuyền, có thể cảm giác được xuất luồng khí hàn đáng sợ ngừng nhập vào trong cơ thể.
      “Nơi nay vô cùng hàn, cho dù là tộc nhân Cửu U Địa Minh Mãng chăng nữa cũng thể chịu đựng trong thời gian dài được. Vì vậy, ngoại trừ những tình huống đặc biệt bình thường có ai xuất nơi đây, như thế cho chúng ta đủ thời gian để hành động.” Tiểu Y Tiên giọng . Nàng đứng cách hồ nước rất xa, dù thế vẫn cảm giác cực kì khó chịu với những luồng khí hàn ngừng quấy nhiễu.
      Tiêu Viêm gật gật đầu, rốt cuộc dừng lại bên cạnh Cửu U Hoàng Tuyền. ngồi xổm xuống, bàn tay chạm vào mặt nước ngay lập tức vang lên những tiếng xèo xèo, băng tinh màu vàng đậm nhanh chóng lan tỏa dọc theo cánh tay.
      “Quả nhiên lợi hại, khó trách ngay cả sư phụ cũng cảm thán người thể xâm nhập xuống dưới đáy Hoàng Tuyền.”
      Cảm nhận được mức độ kinh khủng từ hàn lực trong nước của Cửu U Hoàng Tuyền, Tiêu Viêm thoáng có chút kinh hãi, nhanh chóng vận chuyển Dị Hỏa trong cơ thể chống cự, đến cuối cùng thẩm thấu ra ngoài, hòa tan dần mấy tầng băng kia.
      “Thải Lân, ta tiến xuống đáy Hoàng Tuyền trước để thu thập Hoàng Tuyền huyết tinh, đến khi ta thành công nàng hãy xuống, ta giúp nàng hộ pháp.” Tiêu Viêm lắc lắc bàn tay, quay đầu lại với Thải Lân. Trong mấy người ở nơi này có và Thải Lân mới đủ khả năng tiếp cận xuống đáy Hoàng Tuyền. Tiêu Viêm là do có thực lực cộng với Dị Hỏa, còn Thải Lân hiển nhiên do thể chất.
      “Ừm, chú ý cẩn thận chút, nếu quả thể đừng cố ép.” Thải Lân khẽ gật đầu, trong giọng có phần ngưng trọng. hàn lực trong Cửu U Hoàng Tuyền quá mức khủng bố, khó tưởng tượng nổi thế gian lại có nơi lạnh lẽo đến thế. Lúc trước nghe những lời Dược lão nơi này có thể làm nàng thăng cấp lên Cửu Thải Thôn Thiên Mãng, nàng vẫn có chút hoài nghi, nhưng đến giờ Thải Lân tin rằng khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra.
      Tiêu Viêm gật đầu. giờ là cường giả Đấu Thánh hàng giá , thêm vào đó có bốn loại Dị Hỏa hộ thân, bao nhiêu đó làm tin tưởng mình đủ sức để chống đỡ lại hàn lực của Cửu U Hoàng Tuyền.
      “Sau khi ta vào mọi người hãy nấp để tránh bị phát .” Tiêu Viêm quay lại với hai người Tiểu Y Tiên đứng sau lưng. Sau đó nhanh chóng hành động, Dị Hỏa nồng đậm nhanh chóng tràn ra bao bọc toàn bộ cơ thể. Luồng khí cực nóng tiếp xúc với cực hàn, tức những làn khói trắng liền bốc lên che phủ xung quanh.
      “Phù phù!”
      Triệu hồi ra Dị Hỏa, khuôn mặt căng thẳng của Tiêu Viêm liền giãn ra, thân hình chuyển động tiến thẳng xuống Cửu U Hoàng Tuyền, nhanh chóng biến mất trong tầm mắt mọi người.
      “Xuy xuy!”
      Theo động tác của Tiêu Viêm, từng luồng khói trắng bốc lên từ mặt hồ, bọt nước ngừng xuất , hiển nhiên đấy là do Dị Hỏa gây ra.
      Cánh tay ngọc ngà của Thải Lân khẽ vẫy đánh tan hết mấy cột khói trắng, đợi đến lúc sau thấy chúng xuất nữa nàng mới khẽ thở phào nhõm, nhìn sang hai người Tiểu Y Tiên, : “Chúng ta kiếm chỗ nấp trước , chờ Tiêu Viêm ra rồi tính sau.”
      “Ừm..!”
      Nghe nàng vậy, cả Tiểu Y Tiên và Thanh Lân đều gật đầu, thân hình hai người nhanh chóng lướt , tiến vào vùng đất tối tăm xung quanh, đồng thời cũng thu liễm khí tức của bản thân lại.
      Nhìn thấy hai người hành động gọn gàng, Thải Lân cũng cấp tốc thối lui vào trong bóng tối, chớp mắt cả vùng đất Cửu U Hoàng Tuyền lại trở nên yên tĩnh tịch mịch. Lâu lâu lại ngẫu nhiên nghe được mấy tiếng xé gió bầu trời, nhưng may mà có bất kì ai vào trong kiểm tra…

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1453: Người bị giam cầm!
      Dịch: Blue - Biên: Blue
      “Xuy!”
      Trong hồ nước đục ngầu, đạo thân ảnh xẹt qua nhanh như điện. Hỏa diễm lượn lờ xung quanh thân thể người này, mỗi lần tiếp xúc với mặt nước đều bộc phát ra những tiếng xèo xèo.
      hổ là Cửu U Hoàng Tuyền, hàn lực kinh khủng…”
      Thân hình Tiêu Viêm nhanh chóng lướt xuống đáy Hoàng Tuyền, sắc mặt cũng trở nên ngưng trọng. Dường như hàn lực chứa trong Cửu U Hoàng Tuyền có thể đóng bang cả đấu khí, dù có dị hỏa ngăn cản nhưng Tiêu Viêm vẫn cảm thấy tay chân có chút chết lặng. Đấu khí vốn cuồn cuộn vận chuyển trong người cũng xuất dấu hiệu trì trệ.
      “Xem ra phải tăng tốc độ, nơi này thể ở lâu!”
      Thi triển dị hỏa kháng cự hàn lực cũng tiêu hao khá nhiều đấu khí. Tuy giờ Tiêu Viêm tiến vào Đấu Thánh, có thể điều khiển năng lượng trong phạm vi lớn, nhưng hàn lực trong Cửu U Hoàng Tuyền này lại vô cùng cường thịnh, điều này khiến cho Tiêu Viêm thể khống chế và hấp thu nó.
      Ý nghĩ này chợt xẹt qua, thân hình Tiêu Viêm chớp động, tốc độ lại tăng vọt thêm lần nữa. vệt nước sâu xuất quanh người , đợi đến khi thân thể lướt qua nước trong hồ mới tràn tới bao phủ lại.
      Dị hỏa điên cuồng phóng thích, càng lúc Tiêu Viêm càng xâm nhập vào sâu dưới Cửu U Hoàng Tuyền. Mà theo xâm nhập, hàn lực cũng tăng vọt thêm vài lần. Cuối cùng, cho dù là Tiêu Viêm cũng thể toàn lực ứng phó, vận chuyển đấu khí đánh tan khí lạnh thẩm thấu vào cơ thể.
      biết cái Cửu U Hoàng Tuyền này sâu đến mức nào nữa, nếu cứ tiếp tục thế này chắc ta cũng chỉ có thể quay lại…”
      Nhìn phía trước vẫn tối đen, hề có dấu hiệu thấy đáy, Tiêu Viêm hơi nhíu mày lại. cũng phải bảo đảm có đủ đấu khí để trở về. hàn lực ở sâu trong Cửu U Hoàng Tuyền này như có đặc tính ăn mòn đấu khí, nếu phải có dị hỏa ngăn cách Tiêu Viêm muốn đến được đây cũng khá khó khăn.
      “Ục, ục!”
      Khi Tiêu Viêm cảm thấy khó giải quyết vì Cửu U Hoàng Tuyền này quá khó chịu tiếng động kỳ lạ đột ngột truyền vào trong tai. Lập tức, cảm nhận được vùng nước phía sau bỗng trào đến.
      “Phanh!”
      Khi vùng nước đột ngột gia tốc quyền của Tiêu Viêm cũng đánh mạnh về phía sau. Lực lượng đáng sợ xuyên qua dòng nước cách kỳ dị, hung hăng đánh nát vụn đạo bóng đen.
      ngờ trong Cửu U Hoàng Tuyền này lại có sinh vật sống…”
      Nhìn sinh vật bị đánh thành huyết tương kia, trong mắt Tiêu Viêm cũng xẹt qua vẻ kinh ngạc. Nơi này, cho dù là Cửu U Địa Minh Mãng cũng thể chịu đựng được lâu chứ đừng đến sinh sống.
      “Tê, tê!”
      quyền đánh nát bóng đen kia, Tiêu Viêm còn chưa kịp lặn xuống sâu hơn cảm nhận được vùng nước này trở nên dao động. Đột ngột, trong tầm nhìn của , đám sương đen lớn nhanh chóng tràn đến.
      Sắc mặt Tiêu Viêm hơi đổi, đây cũng phải sương mà là vô số quái xà cả người che kín lân phiến màu đen tạo thành. Mà những tiếng “tê tê” chói tai kia cũng là do loại quái xà này phát ra.
      “Xuy xuy!”
      Khi những quái xà này còn cách Tiêu Viêm khoảng khá xa bỗng dữ tợn há miệng. Nhất thời, vô số đạo thủy tiễn màu đen liền được phóng ra. Những thủy tiễn này khi gặp nước liền tự động phân liệt, điều này làm cho tốc độ của chúng càng nhanh hơn. Nhiều tiếng ô ô đinh tai nhức óc vang lên, chấn động cho cả vùng nước này phát ra những tiếng nổ trầm thấp.
      “Năng lượng hàn…”
      Nhìn những đạo thủy tiễn đen ngòm kia, hai hàng lông mày của Tiêu Viêm nhíu chặt lại. hàn lực trong thủy tiễn này và Cửu U Hoàng Tuyền hoàn toàn giống nhau, mà giờ còn ngưng tụ lại chỗ tạo thành lực sát thương mạnh hơn.
      nơi cổ quái, tóm lại vẫn phải phát sinh số thứ cổ quái mới đúng…”
      Khi nghĩ tới điều này, Tiêu Viêm lại chợt nhớ đến thế giới dung nham bên dưới Già Nam học viện. Ở nơi đó cũng tồn tại loại sinh vật kỳ dị mà bên ngoài hề biết đến. Thêm nữa, số lượng của loại sinh vật kia cũng cực kỳ kinh khủng…
      thể dây dưa với những thứ quái quỷ này, nếu tiêu hao quá nhiều đấu khí.”
      Thân hình Tiêu Viêm chợt động, tốc độ đột ngột tăng mạnh, hóa thành tia chớp xé rách dòng nước phóng vọt xuống phía đáy Cửu U Hoàng Tuyền. Mà thấy trốn tránh, những quái xà kia cũng nhanh chóng chuyển hướng, ùn ùn kéo đến truy kích.
      “Xuy!”
      Tốc độ của Tiêu Viêm tăng đến mức tối đa, mặc dù ở trong nước nhưng đường vẫn tạo thành chuỗi tàn ảnh. Mà những tàn ảnh này vừa xuất bị vô số thủy tiễn truy kích phía sau xuyên thủng.
      là những thứ phiền toái!”
      Thấy cho dù mình có gia tốc thế nào đám quái xà kia vẫn bém theo như đỉa đói, sắc mặt Tiêu Viêm cũng phát lạnh, quét mắt nhìn về phía sau cái. Bàn tay bỗng nắm chặt lại, đốm lửa lớn chợt xuất lòng bàn tay, sau đó ném mạnh về phía sau. Chỉ trong nháy mắt, đốm lửa chợt căng phồng lên thành quầng lửa tràn ngập ra xung quanh.
      “Chít chít!”
      Ngọn lửa khuếch tán thành biển lửa, mặc dù là hàn lực ở đây cũng thể dập tắt được nó. Mà những quái xà bên kia thu lực lại kịp, liên tiếp va chạm với biển lửa. Sức nóng khủng khiếp lập tức đốt chúng thành tro bụi chỉ trong nháy mắt.
      “Chít chít!”
      Đối mặt với biển lửa, những quái xà kia cũng xuất sợ hãi. Sau khi chết số lượng khá lớn rốt cuộc cũng dừng lại, dám tiến lên nữa, chỉ có thể đứng từ xa phun thủy tiễn dập tắt dần dần biển lửa.
      Mà khi đám quái xà này nỗ lực dập tắt biển lửa thân hình Tiêu Viêm cũng chuyển động, nhanh chóng lướt xuống phía dưới.
      “Cửu U Hoàng Tuyền này quả nhiên phải nơi bình thường. Mặc dù thực lực của quái xà cũng mạnh, nhưng thủy tiễn hàn kia lại vô cùng hung ác. Nếu bị số lượng nhiều như vậy đánh trúng dù là cường giả Bán Thánh cũng dễ chịu…”
      Thoát khỏi đám khó nhằn kia, Tiêu Viêm cũng thở phào nhõm hơi. Ánh mắt hơi quét xuống, vậy mà lại phát bên dưới xuất chút hào quang. Tinh thần lập tức đại chấn, tốc độ cũng nhanh hơn rất nhiều. Sau lúc lâu, rốt cuộc cũng xuất ở nơi có ánh hào quang kia.
      “Nơi này chính là đáy của Cửu U Hoàng Tuyền sao?”
      Xuất trong mắt Tiêu Viêm là mảnh cát đá cực kỳ khổng lồ. Vô số những hòn đá vụn lớn chừng nắm đấm trải rộng bề mặt. Bên trong những hòn đá này phát ra hào quang óng ánh, cũng chính bởi vậy mới làm cho nơi này tương đối sáng sủa.
      “Đây là đáy của Cửu U Hoàng Tuyền, bên dưới hẳn có lòng đất sâu hơn nữa. Nếu xâm nhập nơi đó, cho dù là ta cũng biến thành khối băng…” Tiêu Viêm nhìn lướt qua rồi thả chậm tốc độ, bắt đầu tìm kiếm cái gọi là Hoàng Tuyền Huyết Tinh kia. Nhưng làm kinh ngạc là cho dù nhìn qua tất cả mọi chỗ nhưng lại hề phát nửa khối Hoàng Tuyền Huyết Tinh.
      “Nơi này căn bản có Hoàng Tuyền Huyết Tinh, hay tất cả bị Cửu U Địa Minh Mãng tộc lấy hết?”
      Tìm kiếm lúc lâu vẫn có kết quả, sắc mặt Tiêu Viêm có chút khó coi. hao tâm tổn huyết mới tới được nơi này, chẳng lẽ lại phải tay mà về sao?
      “A…cứu…ta…”
      Ngay khi Tiêu Viêm nhíu mày, tiếng rên rất xuyên qua mặt nước, truyền vào trong tai .
      “Ai!?”
      Nghe được thanh rất này, vẻ mặt Tiêu Viêm chợt biến đổi, đấu khí trong cơ thể bùng phát mà ra, ánh mắt cẩn thận đảo qua xung quanh. Nơi này cư nhiên còn có người khác? Vì sao hề phát ra?
      Nhưng khi Tiêu Viêm tập trung toàn bộ tinh thần đề phòng thanh này lại biến mất hoàn toàn, giống như những gì nghe thấy vừa rồi chỉ là ảo giác vậy.
      “Hay là nghe lầm?”
      Tiêu Viêm khẽ nhíu mày, nhưng trong lòng lại hiểu được, tới cảnh giới như cơ bản thể xuất cái việc nghe lầm này được. Lập tức, chậm rãi cúi đầu đáp xuống phía dưới, chần chờ lát rồi vung tay trảo mạnh.
      “Xoạt xoạt!”
      Theo trảo này của Tiêu Viêm, bề mặt cát đá kia nhất thời bị bóc ra cái trảo ấn. Mà khi cát đá lay động, cái xích sắt khổng lồ lớn chừng trăm trượng xuất trong tầm mắt của Tiêu Viêm.
      Nhìn thấy chiếc xích sắt khổng lồ này, Tiêu Viêm hơi híp mắt lại. cách chộp lấy, chiếc xích sắt kia bị kéo ra ngoài. Mà nương theo điều này, bề mặt cát đá xung kia cũng đột ngột chấn động, lại thêm ba chiếc xích sắt khác chồi lên từ trong nước bùn. Mà những chiếc xích này đều nối đến mấy tòa núi khổng lồ xung quanh, kéo thêm nữa cũng thể di động thêm được.
      Ánh mắt của Tiêu Viêm cũng để ý đến sợi xích bị khóa ở đâu. chỉ nhìn chằm chằm vào phía giữa của bốn sợi xích, ở nơi đó còn chỗ nước bùn đen đặc.
      Nhìn chỗ nước bùn kia, Tiêu Viêm vung tay lên đánh tan chúng. Mà khi nước bùn tán , thứ ở bên trong rốt cuộc cũng ra, ràng đó là người!
      người nhìn khô héo như bộ xương khô!
      “Khí tức của người này mạnh, ít nhất cũng là Tam tinh Đấu Thánh trở lên. cường giả như vậy sao lại bị giam ở đây?” Nhìn đạo thân ảnh gầy trơ xương kia, trong mắt Tiêu Viêm xẹt qua chút khiếp sợ, lẩm bẩm .
      “Cứu ta, cứu ta. Nếu cứu ta, ta để cho cả Cửu U Địa Minh Mãng tộc phụng ngươi làm chủ!”
      Khi Tiêu Viêm nhìn đạo thân ảnh này hốc mắt hãm sâu của đột nhiên mở ra. Ánh mắt có chút điên cuồng nhìn Tiêu Viêm, tiếng rít gào khàn khàn vang vọng dưới đáy Hoàng Tuyền, tựa như quỷ khiếu, khiến cho người ta cảm thấy lạnh lẽo.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1454: Minh
      Dịch: celestial_wind1116 - Biên: Blue
      Tiêu Viêm cau mày nhìn bóng người gầy gò ngừng giãy dụa khỏi xiềng xích trói buộc kia, lúc lâu sau mới mở miệng hỏi: “Ngươi là ai? Vì sao lại bị giam cầm ở đây?”
      “Hộc…”
      phen giãy dụa kia dường như tiêu hao gần hết sức lực. Bóng người gầy gò chỉ còn da bọc xương kia ngay cả hô hấp cũng trở nên dồn dập. Tiêu Viêm có thể cảm nhận từ từ trong bốn cái dây xích cực lớn kia ngừng truyền ra năng lượng cực kỳ hàn, tiêu hao dần đấu khí trong cơ thể , khiến cho luôn luôn ở vào trạng thái cực kỳ suy yếu. Nhưng đồng thời cũng tổn hại tính mạng của , vĩnh viễn chỉ có thể kéo dài hơi tàn trong trạng thái tiêu hao này mà thôi.
      “Kẻ giam cầm người kia độc ác. Làm như vậy còn ngoan độc hơn là giết chết .” Trong lòng Tiêu Viêm có chút kinh ngạc, ngờ ở dưới đáy Cửu U Hoàng Tuyền còn có thể gặp được loại chuyện kỳ quái như vậy.
      “Ta là Minh, tộc trưởng của Cửu U Địa Minh mãng tộc.” Nghe Tiêu Viêm hỏi, bóng người gầy trơ xương kia thở dốc lát, cuối cùng cũng mở miệng đáp lại. Giọng của khàn đặc, nghe giống như cát đá cọ xát vào kính, vô cùng chói tai.
      “Cứu! Cứu ta. Chỉ cần ngươi cứu ta ra khỏi đây, ngươi muốn gì ta cũng đáp ứng ngươi.” Kẻ tự xưng là Minh kia dùng ánh mắt gần như cầu xin nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm, .
      “Tộc trưởng Cửu U Địa Minh mãng tộc?” Tiêu Viêm nhướng mày, cũng hề hành động gì, chỉ thản nhiên : “Theo ta được biết tộc trưởng của Cửu U Địa Minh Mãng tộc giờ là Khiếu Thiên mới đúng?”
      “Tên khốn khiếp, tên tạp chủng đó! Chính sử dụng độc kế cướp lấy vị trí của ta. Hơn nữa còn phong ấn ta dưới đáy Cửu U Hoàng Tuyền này. Aaaa! Tên súc sinh đó hại ta phải chịu đựng nỗi khổ bị hàn lực hành hạ. Cuộc đời này nếu may mắn thấy lại ánh mặt trời, Minh ta nhất định khiến sống bằng chết!” Vừa nghe thấy ba chữ Khiếu Thiên, trong giây lát, mắt Minh vằn đỏ, ánh mắt tràn ngập oán hận. Tiếng gầm rú điên cuồng vang vọng khắp đáy Cửu U Hoàng Tuyền.
      Tiêu Viêm nghe thế liền thầm chặc lưỡi. ngờ người kia lại bị phong ấn ở nơi này mấy trăm năm rồi, kết cục như thế cũng đáng buồn. hàn lực của Cửu U Hoàng tuyền này khi xâm nhập vào cơ thể gây đau đớn như bị dao cứa. Loại đau đớn này phải người bình thường có thể chịu đựng được. Mà người này lại phải chịu đựng nỗi khổ này mấy trăm năm. Cho dù là Tiêu Viêm cũng khỏi lắc đầu thương tiếc.
      “Có thể chuyện giữa ngươi với Khiếu Thiên kia ?” Tiêu Viêm khẽ hỏi.
      “Ta là trai của Khiếu Thiên.” Minh chần chờ chút, cuối cùng khàn khàn : “Ta mới đúng là tộc trưởng chính thức được mọi người đề cử của Cửu U Địa Minh Mãng tộc, phần lớn trưởng lão trong tộc đều ủng hộ ta. Bởi vậy nên Khiếu Thiên kia tuyệt đối thể trở thành tộc trưởng được. Trong lòng cũng biết điều này nên ngày thường đối với ta rất cung kính nhưng thầm lại dùng độc kế. Đầu tiên dùng độc hại ta, khiến cho thực lực của ta giảm xuống, sau đó ra tay đánh bại ta, hơn nữa còn phong ấn ta dưới đáy Cửu U Hoàng Tuyền này.”
      “Tại sao trực tiếp giết ngươi? Như vậy có phải bớt phiền phức hơn ?” Tiêu Viêm hỏi.
      “Bởi vì muốn để ta ngay cả chết cũng được chết dễ dàng… Ha ha, đứa em này đối xử với người trai như ta là tốt!” đến cuối cùng, Minh nhịn được mà cười lên. Trong tiếng cười khàn ngập bi thương cùng phẫn nộ.
      Tiêu Viêm im lặng gì. Tiêu Đỉnh và Tiêu Lệ vì bảo vệ mà có thể vứt bỏ tính mạng của mình. Bởi vậy thể nào tưởng tượng được tại sao em ruột lại có thể oán hận nhau nhiều như vậy, sâu đậm như vậy.
      “Ngươi muốn ta cứu ngươi ra ngoài? Ngươi nên biết rằng giờ Khiếu Thiên là tộc trưởng của Cửu U Địa Minh Mãng tộc, đương nhiên có thể điều động ít trưởng lão. Đến lúc đó ngươi xuất , e rằng kết cục cũng chẳng khá hơn chút nào.” Tiêu Viêm lại .
      “Ta có Cửu U Minh trượng! Đây chính là tín vật của tộc trưởng Cửu U Địa Minh Mãng. Có được Minh trượng mới có thể là tộc trưởng. Chỉ cần ta có thể thoát thân, hơn nữa giải quyết xong Khiếu Thiên ta chính là tộc trưởng mới. Những trưởng lão còn lại cũng dám ra tay với ta.” Minh vội vàng .
      giờ thực lực của ngươi là gì? Khiếu Thiên kia có thực lực như thế nào?” Tiêu Viêm khẽ híp mắt lại và hỏi.
      “Trước khi bị phong ấn ta chỉ là Trung cấp Bán thánh. Nhưng trải qua mấy trăm năm rèn luyện của Hoàng Tuyền lực, mặc dù làm cho ta chịu vô số khổ sở nhưng cũng khiến cho thực lực của ta tăng lên rất nhiều. giờ đạt tới Nhị tinh Đấu thánh. Chỉ cần ta có thể thoát ra được, đấu khí trong cơ thể cũng nhanh chóng khôi phục, hơn nữa còn đạt tới trạng thái mạnh nhất.” Minh tiếp: “Mà Khiếu Thiên kia, năm đó khi ta đạt tới Bán thánh chỉ là Đấu Tôn đỉnh phong. Với thiên phú của , qua nhiều năm như vậy chắc cũng đạt tới Nhất tinh Đấu Thánh. Nhưng mà vị thân tín, đó chính là Đại trưởng lão của Cửu U Địa Minh mãng tộc. Dựa theo suy đoán của ta, kẻ này chắc cũng có thực lực Nhất tinh Đấu thánh đỉnh phong. Năm đó chính lão cẩu này trợ giúp Khiếu Thiên đánh ta trọng thương, hơn nữa còn phong ấn ta ở đây.”
      “Hai tên Nhất tinh Đấu thánh?”
      Nghe thế, Tiêu Viêm cảm thấy có chút kinh ngạc. Cửu U Minh Mãng tộc này quả nhiên có nội tình thâm hậu. Chỉ mới cũng có hai vị cường giá Đấu Thánh chân chính. Nếu tính cả Minh ở đây nữa là ba người. Thực lực như vậy hổ danh là trong ba bộ tộc lớn của giới ma thú.
      Nhưng mà làm cho ngoài ý muốn chính là cảm ứng được Minh mạnh mẽ như thế. Nguyên nhân chắc hẳn là do ma thú có điểm khác biệt với loài người.
      “Trở ngại lớn nhất của ta chính là hai kẻ này. Nếu diệt trừ được bọn họ Cửu U Địa Minh Mãng tộc do ta nắm giữ. Tiểu hữu là ân nhân cứu mạng của ta, Minh tuy phải người tốt nhưng luôn lời giữ lời. Sau này khi ta nắm giữ Cửu U Địa Minh Mãng tộc, nếu tiểu hữu có bất kỳ cầu gì, ta nhất định giúp đỡ.” Ánh mắt Minh sáng rực nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm, trầm giọng .
      Tiêu Viêm khẽ nắm chặt tay lại, cũng chưa mở miệng chuyện, chỉ có ánh mắt là khẽ sáng lên. Từ khi nghe được tin tức tam đại Long đảo chuẩn bị tìm kiếm trợ giúp bên ngoài để đối kháng với Tử Nghiên bắt đầu suy nghĩ biện pháp làm sao để phá hủy liên thủ của bọn họ. Nhưng nghĩ nghĩ lại cũng chưa nghĩ ra được cách nào tốt cả. Dù sao Cửu U Địa Minh Mãng tộc cũng phải mấy thế lực như Thiên Minh tông. Bọn họ có thực lực rất mạnh, nếu đem hết tất cả cường giả trong Liên minh tới may ra còn có thể đánh trận, chỉ bằng vào mình Tiêu Viêm cực kỳ khó khăn.
      Còn về Khiếu Thiên, Tiêu Viêm cũng được nghe qua danh tiếng của người này. Người này làm việc từ thủ đoạn, lãnh khốc vô tình, cực kỳ hám lợi. Dựa vào tính cách của , chỉ cần có đủ ích lợi chắc chắn đáp ứng cầu của Bắc Long đảo cùng mấy đảo kia đến đối phó với Đông Long đảo của Tử Nghiên. Đến lúc đó, cho dù Tử Nghiên có thể chất Long Hoàng cực kỳ hiếm thấy nữa e rằng cũng ứng phó nổi với mấy phương liên thủ như vậy.
      Nếu như Minh này có thể điều khiển được Cửu U Địa Minh Mãng tộc chắc chắn làm cho mưu của tam đại Long đảo kia tan vỡ. Mất viện trợ lớn thế này là đả kích với bọn .
      “Ta tin được ngươi!”
      Trong đầu thoáng suy nghĩ lát, cuối cùng Tiêu Viêm ngẩng đầu lên nhìn Minh, chậm rãi lắc đầu . biết quá ít về Minh nên thể xác định tính cách của người này. khi cứu ra ngoài, nhỡ đâu lại là kẻ vong ân phụ nghĩa, cảm ơn thôi, có khi còn cắn lại phát. Đến lúc đó uất ức rồi.
      Nghe Tiêu Viêm thế, Minh há miệng thở dốc nhưng cũng được câu nào. có cách nào khiến cho người mới gặp lần đầu như Tiêu Viêm hoàn toàn tin tưởng .
      “Nhưng mà muốn ta cứu ngươi cũng phải là được. Thậm chí sau khi cứu ngươi ra, ta còn có thể giúp ngươi đoạt lại vị trí tộc trưởng. Nhưng có điều kiện nhất định là…” Ánh mắt Tiêu Viêm sáng lên, nhìn chằm chằm vào Minh và tiếp: “Ngươi phải tự động buông ra linh hồn, để cho ta bố trí cái Hồn Ấn ở linh hồn của ngươi. Nếu ngươi lừa dối ta, ta cho phát nổ Hồn Ấn. Đến lúc đó, coi như ngươi là cường giả Đấu Thánh cũng bị trọng thương. Từ đó về sau thực lực thể tăng lên được nữa.”
      Nghe thế, sắc mặt Minh có chút thay đổi. Làm như thế chẳng khác nào giao mạng của mình vào tay người khác cả.
      “Chỉ có như vậy ta mới có thể tin tưởng ngươi được. Nếu như ngươi chịu vậy ta lập tức quay người rời khỏi đây. ra, ta cũng muốn dính líu vào chuyện phiền phức này.” Tiêu Viêm trầm giọng tiếp.
      Minh cắn chặt răng, ánh mắt ngừng thay đổi. Tính cách của vốn bao giờ cam chịu bị người khác kiềm chế, nhưng nghĩ tới nỗi khổ mà bản thân phải chịu mấy trăm năm nay, oán hận trong lòng liền tăng vọt, lập tức cắn răng cái, gầm quát: “Được! Làm theo lời ngươi ! Ta nhịn được oán hận trong lòng, muốn băm xác tên khốn kia làm vạn mảnh.”
      “Được!”
      ngờ Minh lại đồng ý luôn như vậy, trong lòng Tiêu Viêm cũng thấy vui mừng, vội .
      “Phù!”
      Minh hít sâu hơi, giữa mi tâm đột nhiên lóe sáng, linh hồn lực lượng vô hình trào ra, cuối cùng ngưng tụ thành con rắn lớn màu đen ở trước mặt.
      Thấy Minh chủ động triệu hồi linh hồn ra, Tiêu Viêm cũng cười, khẽ vận dụng tinh thần. luồng linh hồn nóng cháy đột ngột ra, nhanh chóng xâm nhập vào trán của con rắn lớn màu đen kia. Khi linh hồn ấn ký vừa mới tiến vào thân hình con rắn lớn kia run rẩy kịch liệt, sau đó tản hình rắn, chui ngược trở về mi tâm của Minh.
      Khi linh hồn được thu vào trong mi tâm của Minh Tiêu Viêm cũng cảm ứng được linh hồn dao động của . giờ, chỉ cần Tiêu Viêm khẽ động ý niệm trong đầu linh hồn ấn ký có chứa Dị hỏa kia nổ mạnh chỉ trong chớp mắt, khiến cho linh hồn Minh tan vỡ.
      “Đúng rồi, ta tới Cửu U Hoàng Tuyền này để tìm kiếm Hoàng Tuyền huyết tinh. Ngươi có biết vật đấy ở chỗ nào ?” Giải quyết xong chuyện phiền toái này, Tiêu Viêm cười hỏi.
      “Cho dù ở tại Cửu U Hoàng Tuyền Hoàng Tuyền huyết tinh cũng rất hiếm thấy. Bình thường mà , phải gần nghìn năm mới có thể ngưng tụ ra khối cỡ bàn tay. Vài trăm năm nay, mấy thứ đó đều bị ta cắn nuốt hết rồi!” Nghe Tiêu Viêm hỏi thế, Minh chần chờ chút rồi đột nhiên há miệng, vầng sáng đỏ như máu bay ra, cuối cùng trôi lơ lửng ở trước mặt Tiêu Viêm. Đó là khối tinh thể đỏ như máu to cỡ nắm tay. Bên trong tinh thể giống như có máu chảy, nhìn qua hết sức quỷ dị.
      “Đây chính là Hoàng Tuyền huyết tinh sao...”
      Nhìn khối tinh thể màu máu quỷ dị này, Tiêu Viêm khẽ lẩm bẩm.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1455: Khiếu Thiên
      Dịch: celestial_wind1116 - Biên: Sói
      Tiêu Viêm đưa tay đón lấy huyết sắc tinh thể ở trước mặt. Vừa chạm tay vào nó, cỗ năng lượng hàn cực kỳ kinh khủng tràn ra, trong nháy mắt đóng băng cánh tay của Tiêu Viêm.
      “Đúng là Hoàng Tuyền huyết tinh, năng lượng hàn này quả thực đáng sợ.”
      Thấy như thế, Tiêu Viêm vui mừng . Cánh tay khẽ chấn động, tầng băng tay liền vỡ vụn. cất Huyết tinh vào rồi nhìn sang phía Minh, hỏi: “Phải làm thế nào mới có thể cứu ngươi ra? Hủy bốn cái xích sắt này sao?”
      cần! Trói buộc ta phải là những xích sắt này, mà là Hoàng tuyền thạch ở đầu dây xích. Bên trong đó ngừng trào ra năng lượng hàn làm tiêu hao hết đấu khí trong cơ thể của ta, khiến cho ta luôn luôn ở trong trại thái cực kỳ suy yếu. Ở chỗ nối của xích sắt và mạch núi này có giấu cơ quan tinh xảo. Ngươi chỉ cần đánh nát nó là được. Mặc dù xích sắt này được chế tạo từ tài liệu đặc thù nhưng cũng thể giữ được ta.” Nghe thế, Minh lắc lắc đầu , .
      “Vậy sao?”
      Tiêu Viêm khẽ nhíu mày, thân thể di chuyển tới đầu kia của xích sắt, quả nhiên là nhìn thấy xích sắt được cắm sâu vào bên trong sơn thạch màu đen. Sơn thạch này lớn, chỉ cao hơn mười trượng nhưng trong đó chứa năng lượng hàn cực lớn. Ngay cả Tiêu Viêm có Dị hỏa hộ thể mà cũng nhịn được phải rùng mình cái.
      “Đây chính là Hoàng Tuyền thạch sao?”
      Nhìn nhánh sơn thạch màu đen này, Tiêu Viêm nắm chặt tay lại, đấu khí mênh mông chợt bùng phát , hung hăng đánh mạnh vào phía dưới.
      “Rầm”
      vòng sóng nước cực lớn theo nắm đấm của Tiêu Viêm hạ xuống mà bùng ra. Nhưng thạch sơn màu đen này chỉ rung lên chút rồi thôi. quyền đủ để đánh trọng thương cường giả Bán thánh của Tiêu Viêm ngờ còn thể lưu lại chút dấu vết nào.
      “Hoàng Tuyền thạch trải qua năng lượng hàn tôi luyện vô số năm, cứng rắn đến mức thể phá vỡ. Cho dù ta khôi phục thực lực rồi cũng khó có thể làm được điều đó.” Thấy Tiêu Viêm hành động như thế, Minh liền khàn khàn bảo.
      Tiêu Viêm nhíu mày, bàn tay đột nhiên nắm lấy đoạn xích sắt. Ngay lập tức, xích sắt liền phát ra từng đợt sương trắng, nhanh chóng bao phủ cả bàn tay Tiêu Viêm. Bên trong xích sắt này giống như khoảng rộng lớn mà ở đó tràn ngập năng lượng hàn. Đến giờ Tiêu Viêm hiểu được tại sao Minh lại bị nhốt ở nơi này mấy trăm năm…
      Thấy Tiêu Viêm thử hồi lâu mà có kết quả, khuôn mặt khô héo của Minh xuất chút thất vọng.
      “Mấy thứ trong Cửu U Hoàng Tuyền này đúng là tầm thường a.” Tiêu Viêm lắc lắc đầu, cũng tiếp tục làm chuyện vô dụng nữa. Hai ngón tay cong lại, luồng Dị hỏa được áp súc đến tận cùng giống như cây châm kéo dài ra, nhàng cắm vào chỗ nối giữa xích sắt và sơn thạch. lúc lâu sau, cuối cùng Tiêu Viêm cũng cảm giác chạm tới vật hình tròn cực kỳ cứng rắn. Lập tức ngón tay Tiêu Viêm dùng lực mạnh, cây châm bằng Dị hỏa liền đâm vào trong viên cầu cứng rắn kia.
      “Răng rắc!”
      Ngay khi cây châm đâm vào trong viên cầu Tiêu Viêm cảm nhận được luồng ba động kỳ dị từ bên trong sơn thạch truyền ra. Bất chợt, sợi xích sắt khổng lồ kia đột nhiên đứt gãy bung ra.
      “Thành công rồi sao?”
      Minh vốn có chút thất vọng bỗng ngẩng đầu lên, ánh mắt nhìn về phía Tiêu Viêm tràn ngập vẻ mừng rỡ
      Ngay khi Tiêu Viêm phá vỡ phong ấn cho Minh trong tòa cung điện rộng lớn ở Minh Xà địa mạch cũng vô cùng náo nhiệt. Phần lớn thủ lĩnh của các bộ lạc Xà nhân đều tụ tập ở đây, tiếng trò chuyện cười vang vọng khắp đại điện.
      Ngồi vương tọa của đại điện là hắc y nam tử .Người này có chút tuấn nhưng giữa trán lại lộ ra vẻ lạnh lùng u thể che giấu được. Hai mắt khép hờ, thỉnh thoảng mở ra, lập lòe ánh sáng giống như con rắn độc trong chốc lát có thể cướp sinh mệnh của người khác, khiến cho người ta thấy ớn lạnh ở trong lòng.
      Ở bên cạnh nam tử, hai nữ tử dáng người xinh đẹp cẩn thận vuốt ve thân thể . Mà bàn tay của cũng ngừng di động thân thể của hai nữ tử kia, khiến cho ánh mắt họ thêm vài phần mê ly, nhìn qua cực kỳ quyến rũ.
      “Hả?”
      Đột nhiên, hai mắt khép hờ của hắc y nam tử bỗng mở ra. Trong mắt có chút khiếp sợ: “Phong ấn vỡ rồi?”
      “Tộc trưởng, làm sao vậy?” Ở phía dưới nam tử, lão già mang vai con rắn độc màu tím hồng khẽ nhíu mày hỏi.
      “Phong ấn trấn áp Minh đột nhiên tan vỡ rồi!” Sắc mặt của hắc y nam tử trở nên u ám, cũng bất ngờ đứng dậy. Đồng thời, thanh rất truyền vào trong tai lão già kia.
      “Cái gì? Làm sao có thể như thế được?” Nghe thế, sắc mặt lão già liền thay đổi, nhưng cũng vội vàng thu liễm cảm xúc, khẽ liếc nhìn những trưởng lão và thủ lĩnh các bộ lạc ở trong đại điện. Sau đó thấp giọng truyền lại: “Ngươi mau qua đó ! Nếu để cho Minh kia trốn thoát chúng ta xong đời! Ta ổn định ở đây xong nhanh chóng tới giúp ngươi…”
      “Yên tâm! Ta cho có cơ hội xoay người đâu!”
      Hắc y nam tử cười u ám nham hiểm, thân hình khẽ động, biến mất khỏi vương tọa.
      “Ha ha, có trưởng lão đến bẩm báo công việc, tộc trưởng gặp rồi. Mọi người cứ tiếp tục ! Nhìn thấy hắc y nam tử biến mất, lão già kia cũng đứng dậy .
      “Keng!”
      Tiêu Viêm phá hủy nốt phong ấn của sợi xích sắt cuối cùng, sau đó thu châm lại. Tay khẽ vung lên, luồng nhu kình đỡ lấy Minh lảo đảo sắp ngã. “Ngươi vừa mới thoát ra, đấu khí trong cơ thể gần như khô kiệt. Bây giờ, bất kỳ cường giả Đấu Tông nào cũng có thể đánh chết ngươi.”
      “Ha ha, ngờ Minh ta còn có thể chịu đựng được đến ngày này. Tiểu bằng hữu, biết tên cậu là gì?” Mặc dù thân thể Minh cực kỳ suy yếu nhưng lúc này rất hưng phấn. Ánh mắt nhìn về phía Tiêu Viêm, cười to và hỏi.
      “Tiêu Viêm.”
      “Tiêu Viêm tiểu hữu, cả đời Minh quên đại ân cứu mạng lần này. Chỉ cần ta có thể báo thù xong, ngày sau nếu cậu có việc cần nhờ, cho dù dốc hết toàn bộ lực lượng của bộ Cửu U Địa Minh Mãng tộc, ta cũng giúp cậu!”
      Nghe thế, Tiêu Viêm liền mỉm cười. có thể cảm nhận được cảm kích vô cùng trong lời của Minh. Mặc dù phần cảm kích này là do oán hận của đối với Khiếu Thiên tạo thành. Nhưng bất kể thế nào người này giống loại vong ân phụ nghĩa. Nghĩ đến đây, Tiêu Viêm liền thở phào nhõm, ngón tay bắn ra, lọ đan dược bay về phía Minh. “Trước tiên dùng đan dược khôi phục ít đấu khí ! Nơi này cũng thể ở lâu, nên nhanh chóng rời khỏi Cửu U Hoàng Tuyền. Đợi đến sau khi ngươi khôi phục được thực lực rồi hẳn tìm Khiếu Thiên .”
      “Ừ! Tiêu Viêm tiểu hữu đúng!” Minh gật đầu, cũng khách khí, trực tiếp nuốt cả lọ đan dược vào bụng. biết với trạng thái bây giờ của , căn bản phải là đối thủ của Khiếu Thiên.
      !”
      Thấy Minh hoàn toàn thoát khỏi xích sắt, Tiêu Viêm vung tay lên, mang theo Minh, nhanh chóng phóng lên mặt nước.
      Bởi vì ở dưới Cửu U Hoàng Tuyền thời gian khá dài mà đấu khí trong cơ thể của Tiêu Viêm cũng tiêu hao . Để đề phòng vạn nhất, khi từ trong Hoàng Tuyền lao ra ngoài, Tiêu Viêm cũng nhanh chóng lấy ra mấy viên thuốc nhét vào trong miệng…
      đường trở ra cũng gặp phải vô số quái xà, nhưng cũng may dường như Minh biết cách khống chế bọn chúng. Sau khi phát ra mấy tiếng kêu cổ quái đám quái xà kia lập tức tránh xa. Cứ như vậy giúp Tiêu Viêm tránh được phiền phức phải tranh đấu với đám quái xà.
      có trở ngại gì, tốc độ của hai ngươi tăng lên ít. Chỉ đến mười lăm phút, Tiêu Viêm thấy được ít ánh sáng ở phía xa. Khẽ thở phào nhõm, tay áo vung lên, tốc độ lại đột nhiên tăng thêm…
      “Chúng ta sắp ra ngoài rồi.”
      Cách mặt hồ càng gần, Tiêu Viêm càng thêm tươi cười. Bất chợt, thân thể bỗng chấn động, giữ lấy Minh, phá vỡ mặt nước lao lên .
      “Oanh!”
      Tiêu Viêm vừa mới ổn định thân thể từ trung vang lên thanh trầm đục. bóng người xinh xắn từ bầu trời bay ngược xuống. Tiếng xé gió bén nhọn ngừng vang lên.
      “Thải Lân!”
      Thấy bóng hình xinh đẹp kia, sắc mặt Tiêu Viêm hơi đổi, nhanh chóng vung ta lên. luồng nhu kình bùng phát ra, tiếp lấy nàng. Sau đó, bàn tay khẽ đổi, đưa Thải Lân sang bên.
      “Cuối cùng ngươi cũng ra rồi!” Dừng lại bên cạnh Tiêu Viêm, Thải Lân nhõm thở phào, lấy tay lau vết máu miệng.
      Thấy vết máu ở khóe miệng Thải Lân, ánh mắt Tiêu Viêm trở lên lạnh lẽo, cũng cất lời hỏi gì mà từ từ ngẩng đầu nhìn lên. Ở giữa trung, bóng người mặc đồ đen đứng lơ lửng. Giờ phút này, người kia cũng cúi đầu xuống, ánh mắt cực kỳ độc nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm.
      “Vừa rồi, kẻ kia đột ngột xuất , trực tiếp đánh tới ba chúng ta . Thanh Lân và Tiểu Y Tiên đều bị đả thương…” Thải Lân cắn răng .
      Tiêu Viêm đưa mắt nhìn Thanh Lân cùng Tiểu Y Tiên ở cách Hoàng Tuyền xa. Khí tức cả hai đều hỗn loạn, ràng là bị thương . Thấy vậy, ánh mắt của Tiêu Viêm càng trở lên lạnh như băng.
      trung, hắc y nam tử dùng ánh mắt trầm nhìn Tiêu Viêm rồi nhìn sang Minh gầy gò ở bên cạnh. khuôn mặt lên nụ cười độc.
      “Tên nhãi khốn khiếp kia, ngươi dám phá hỏng việc lớn của bản vương. Bất kể ngươi có lai lịch như thế nào hôm nay bản vương cũng làm cho ngươi bỏ xác tại Hoàng Tuyền này. Còn về phần ba vị mỹ nhân này, bản vương nhận thay cho ngươi. Đây chính là cái giá phải trả cho lỗ mãng của ngươi.”

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1456: Hành hung
      Dịch: sparrow - Biên: Blue
      " Khiếu Thiên, tên cẩu tạp chủng này, hôm nay ta phải bầm thây ngươi vạn đoạn rồi ném vào Vạn Xà Quật!"
      Nhìn thân ảnh mặc hắc y bầu trời, hai mắt Minh vằn đỏ. trừng mắt oán độc nhìn nam tử đó, tiếng gầm giận dữ vang vọng cả dãy núi.
      "Hắc hắc. Đại ca tốt của ta, ngờ ngươi vẫn còn sống, nhưng ngươi bây giờ cũng chẳng đỡ nổi chiêu của ta đâu. Yên tâm, lần này ta tiếp tục cho ngươi có bất kỳ cơ hội nào để giãy dụa nữa." Nghe được tiếng kêu gào của Minh, hắc y nam tử bầu trời cười lạnh .
      Nghe được cuộc đối thoại của hai huynh đệ này, Tiêu Viêm cũng cảm thấy thấy bất ngờ. Thực lực Khiếu Thiên hẳn là Nhất tinh Đấu Thánh trung kỳ, so với còn mạnh hơn bậc, có thể trở thành tộc trưởng Cửu U Địa Minh Mãng tộc, hiển nhiên ai dám nghi ngờ thực lực của .
      "Tiểu tử, bất kể ngươi trà trộn vào địa mạch Minh Xà bằng cách nào, nhưng thế giới dưới đất này là lĩnh vực của Cửu U Địa Minh Mãng tộc của chúng ta, ngươi còn thiếu chút nữa phá hỏng đại của ta, hôm nay bổn vương đem ngươi cùng tên phế nhân kia ném vào trong Vạn Xà Quật."
      Khiếu Thiên nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm. Nếu như phải trong phong ấn có tia linh hồn ấn ký của , chỉ sợ hôm nay Minh bị người khác lén cứu , mà đợi đến khi Minh khôi phục thực lực, tất nhiên cướp đoạt lại vị trí tộc trưởng, khi đó vô cùng rắc rối.
      "Ngươi mau khôi phục lại đấu khí trước . Tên kia cứ giao cho ta."
      Đối với ánh mắt trầm của Khiếu Thiên, thần thái Tiêu Viêm vẫn bình thản có chút kích động hay hoảng sợ. Tay áo vung lên, luồng nhu kình lập tức đưa Minh đến bên bờ, thản nhiên .
      "Cẩn thận chút, chỉ là Nhất tinh Đấu Thánh trung kỳ, nhưng lại tu luyện tuyệt học của Cửu U Địa Minh Mãng tộc chúng ta, rất lợi hại." Minh lên tiếng nhắc nhở. Việc cấp bách mà phải làm tại chính là mau chóng khôi phục đấu khí. Tuy Khiếu Thiên cố kỵ xuất của nên dám làm lớn việc, nhưng qua những năm này, tất nhiên có lòng tin vào thực lực của mình. Các trưởng lão khác có lẽ vì thân phận của dám ra tay, còn những thân tín tất nhiên tuyệt đối phục tùng mệnh lệnh của Khiếu Thiên.
      "Ừm…"
      Tiêu Viêm gật gật đầu, lấy ra hai bình ngọc rồi đưa cho Minh và Thải Lân. Ngay sau đó, bàn chân đạp bước lên mặt hồ, vòng gợn sóng dập dìu nổi lên. Thân hình tức khắc xuất trước mặt Khiếu Thiên, bình tĩnh : "Đây là lần đầu tiên ta giao thủ với cường giả cùng cấp từ khi tiến vào Đấu Thánh…."
      "Yên tâm, Cửu U Hoàng Tuyền là vùng đất rất tốt. Ngươi vẫn lạc tại đây cũng coi như là phúc khí của ngươi." Khiếu Thiên cười quái dị, : "Có thể ở độ tuổi này tu luyện đến Đấu Thánh, xem ra thiên phú của ngươi cũng tồi, nhưng ngươi ngàn vạn lần nên có quan hệ gì với tên phế vật kia. Chính vì thế mà hôm nay, bất kì ai cũng cứu được ngươi! "
      Tiêu Viêm chỉ mỉm cười .
      "Bản vương cũng muốn biết tên ngươi, hôm nay ngươi liền an tâm nằm xuống !"
      Khuôn mặt cười cợt của Khiếu Thiên chậm rãi thu liễm. Ánh mắt lạnh lùng như độc xà nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm, thân thể chấn động mạnh. luồng khí tức lãnh đột nhiên bùng phát ra từ trong cơ thể, chỉ trong nháy mắt làm thiên địa rung chuyển kịch liệt, sóng gió nổi lên, hàng nghìn tia chớp ùn ùn kéo đến tụ hội thành cự chưởng khổng lồ bầu trời. Bên trong cự chưởng chứa hàn lực vô cùng cực đoan.
      "Chết! "
      chữ phun ra, cự chưởng ầm ầm hạ xuống. Lực đạo đáng sợ trong nháy mắt ép nát gian xung quanh Tiêu Viêm.
      "Xem ra ngươi đánh giá cao chính bản thân mình rồi." Tiêu Viêm ngẩng đầu, nhìn chưởng ấn chứa năng lượng khổng lồ ép xuống, mỉm cười vung tay lên. ngọn lửa lập tức bùng phát ra, chớp mắt, ngọn lửa ùn ùn bộc phát thành biển lửa, quấn chặt lấy bàn tay khổng lồ kia. Nhiệt độ đáng sợ làm cho khí bị bóp méo tạo thành màn sương trắng nồng đậm.
      "Dị hỏa?"
      Nhìn thấy cự chưởng bị biển lửa bao vây làm cho bốc hơi, Khiếu Thiên cũng hơi nhíu mày. Chợt hừ lạnh tiếng, hai tay nhanh như chớp kết xuất thủ ấn cực kỳ phức tạp, mà theo thủ ấn được kết thành, năng lượng trong mảnh thiên địa này lại hội tụ lại thêm lần nữa.
      "Hoàng Tuyền chỉ!"
      Năng lượng khổng lồ dần hội tụ, dưới điều khiển của Khiếu Thiên nhanh chóng ngưng tụ thành ngón tay màu vàng dài mấy trăm trượng. Bề mặt ngón tay cực kỳ thô ráp nhưng tràn ngập lực lượng hủy diệt, từ xa nhìn lại giống như cây cột đá chống trời, đứng kiêu ngạo trong thiên địa.
      "Nhất Chỉ Hoàng Tuyền. Đoạn sinh tử!"
      Khiếu Thiên cười lạnh nhìn xuống Tiêu Viêm phía dưới, ngón tay vận lực. Nhất thời, Hoàng Tuyền chỉ khổng lồ bầu trời ầm ầm đổ xuống. Cả gian lúc này tưởng như sụp đổ, mặt đất rung chuyển dữ dội tạo ra vô số khe nứt sâu và dài, đồng thời nham thạch từ dưới khe trào lên mạnh mẽ, giống như xảy ra cơn địa chấn.
      "Thiên Giai đấu kỹ sao…"
      Nhìn uy thế của Hoàng Tuyền chỉ, Tiêu Viêm cũng cảm thấy chút kinh ngạc, cường giả Đấu Thánh thi triển Thiên Giai đấu kỹ, gần như có thể hủy diệt tòa thành trì cách dễ dàng.
      "Khẩu khí cuồng vọng, nhưng ngươi còn chưa có bổn này." Tiêu Viêm tiến lên bước, tay phải nhanh chóng hội tụ đấu khí. tia hắc mang lập tức bung ra rồi nhanh chóng hóa thành vầng sáng màu đen dài chừng trăm trượng. Đây là lần đầu tiên sau khi trở thành Đấu Thánh, Tiêu Viêm mới lại thi triển Đại Thiên Tạo Hóa chưởng, uy lực cùng thanh thế dĩ nhiên là mạnh gấp trăm lần.
      "Ô ô!"
      Quầng sáng màu đen thành hình, bộc phát ra lực hút vô cùng khủng bố, chu vi của lực hút lan ra ngày càng rộng. Nham thạch khổng lồ ngừng bị hút vào trong, cuối cùng cũng hoàn toàn biến mất.
      "Đại Thiên Tạo Hóa chưởng. Thu cho ta!"
      Tiêu Viêm ngẩng đầu, ngón tay búng ra. Quầng sáng khổng lồ nhanh chóng xuất tại chỗ Hoàng Tuyền chỉ ấn xuống rồi điên cuồng xoay tròn.
      "Rắc rắc!"
      Hoàng Tuyền chỉ đâm mạnh lên quầng sáng. Năng lượng trùng kích vô cùng đáng sợ quét qua thiên địa như cơn bão khổng lồ.
      "Ầm ầm!"
      Quầng sáng màu đen điên cuồng xoay tròn, quyết tâm thôn phệ ngón tay khổng lồ kia, mà Hoàng Tuyền chỉ càng lúc càn dấn sâu vào trong đó, từng trượng từng trượng . Cuối cùng dưới ánh mắt hoảng sợ của Khiếu Thiên bị quầng sáng cắn nuốt hoàn toàn.
      "Hảo tiểu tử, xem ra ta vẫn coi thường ngươi rồi!"
      Nhìn thấy Hoàng Tuyền chỉ bị phá, khuôn mặt Khiếu Thiên cũng lên chút ngưng trọng. Thân hình nhoáng lên cái, hàn khí trong cơ thể bùng phát ra. Mà thân thể cũng nhanh chóng biên hóa, chỉ trong nháy mắt liền hóa thành hắc sắc Cự Xà lớn chừng nghìn trượng, khí thế độc ác tràn ngập bầu trời. Hình ảnh bây giờ giống như tên ác thần của địa ngục.
      "Phong ấn kỹ năng, Hoàng Tuyền đại ấn!"
      Hóa thành bản thể, Khiếu Thiên ngửa mặt lên trời rống giận. Mà khi rống, bên dưới Cửu U Hoàng Tuyền đột nhiên trào ra hàn lực vô cùng khủng bố. hàn lực này được Khiếu Thiên khống chế, lại phối hợp với đấu khí của bản thân, chỉ trong nháy mắt liền hình thành cự ấn màu đen, trông xa như ngọn núi khổng lồ. Phía cự ấn vô số ma văn quỷ dị.
      "Tiêu Viêm, cẩn thận! Đây là đấu kĩ trấn tộc của Cửu U Địa Minh Mãng tộc, chính là thiên giai trung cấp đấu kỹ, nếu phá giải được chắc chắn bị phong ấn trong Cửu U Hoàng Tuyền, Năm đó ta bị chiêu này ám toán nên mới nếm đau khổ cả mấy trăm năm!"
      Cự ấn vừa ra, Minh lập tức lên tiếng cảnh báo.
      "Tiểu tử, vẫn lạc cho bản vương!"
      Nhìn thấy cự ấn thành hình, Khiếu Thiên cười lớn tiếng. Đuôi rắn khổng lồ màu đen vung lên va vào cự ấn làm nó chuyển hướng ngay về phía Tiêu Viêm. Lực lượng hàn cách nào hình dung tỏa ra dày đặc làm cho người ta cảm thấy gian như chảy ra, đặc lại quanh người.
      "Trấn áp!"
      Cự ấn rung lên, bất ngờ xuyên phá gian, trong nháy mắt xuất đỉnh đầu Tiêu Viêm. Hung hăng hạ xuống chèn ép Tiêu Viêm vào bên trong Cửu U Hoàng Tuyền!
      "Rầm rầm!"
      Hắc sắc cự ấn rơi xuống mặt hồ, vô số cột nước khổng lồ bắn lên. vòng gợn sóng mang theo năng lượng vô tận khuếch tán ra xung quanh. Bất cứ vật thể nào bị sóng nước qua đều lập tức tiêu biến. Khoảng gian rộng lớn trong nháy mắt trở thành bình địa.
      "Ha ha!" Nhìn thấy cảnh này, Khiếu Thiên liền cười ha ha. chiêu này có hàn lực của Cửu U Hoàng Tuyền trợ giúp, cho dù là cường giả Nhất tinh Đấu Thánh trung kỳ nếu bị đánh trúng, đấu khí trong cơ thể cũng bị phong ấn ngay lập tức, huống chi Tiêu Viêm còn kém cấp.
      " xong!"
      Thấy thế, trong lòng Minh liền trầm xuống.
      "Phanh!"
      Nhưng tiếng cười của Khiếu Thiên còn chưa dứt, cự ấn trấn áp Cửu U Hoàng Tuyền đột nhiên rung động kịch liệt. Ngay sau đó, thanh đinh tai nhức óc vang lên, cự ấn liền trực tiếp bị bắn ngược ra!
      "Cái gì?" Thấy thế, Khiếu Thiên nhất thời cả kinh.
      "Muốn trấn áp ta. Ngươi còn chưa đủ tư cách!"
      "Bành!"
      Tiếng cười lạnh phát ra mang theo khí thế kinh lôi bạt lụy, Cửu U Hoàng Tuyền như muốn nổ tung, đạo kim quang rực rỡ như ánh sáng mặt trời ào ạt tỏa ra bốn phía. Trong phút chốc, kim quang hội tụ thành hình bàn tay xuất đỉnh đầu Khiếu Thiên, đóa hoả liên tứ sắc từ từ xoay tròn, sau đó mạnh mẽ chụp xuống, hung hăng bổ xuống đầu Cự Xà.
      "Ầm!"
      Hoả liên vừa tiếp xúc với đỉnh đầu Cự Xà liền bộc phát ra cổ kình khí hủy diệt. Lực lượng đáng sợ trong đó trực tiếp đánh thẳng vào thân thể Khiếu Thiên. Nhất thời, thân thể to lớn của như ăn phải vô số sấm sét, ngừng vang lên những tiếng ầm ầm. thân thể, đám lỗ máu nóng rực liên tiếp vỡ ra.
      "Bành!"
      Khiếu Thiên bay ngược ra phía sau. Cuối cùng va phải ngọn núi, trực tiếp chấn nát đỉnh núi.
      "Xuy!"
      Kim quang lóe ra, kim sắc nhân ảnh khổng lồ từ trời giáng xuống, hung hăng giẫm đạp lên thân thể Khiếu Thiên, quyền kình mang theo dị hỏa lực nện mạnh vào thân thể Cự Xà, làm cho tên kia ngừng phát ra những tiếng kêu thê lương thảm thiết.
      "Đồ khốn nạn, lại dám đến Cửu U Địa Minh Mãng tộc phá hoại. Minh xà vệ, bắt lấy gã này cho lão phu!"
      Ngay khi Tiêu Viêm chuẩn bị kết liễu Khiếu Thiên bầu trời đột nhiên truyền đến tiếng rống giận kinh thiên động địa. Bất chợt, bên trong dãy núi truyền ra vô số tiếng xé gió. Từng luồng khí tức cường hãn nhanh chóng bộc phát ra. Hiển nhiên, khi Tiêu Viêm cùng Khiếu Thiên chiến đấu làm kinh động đến toàn bộ Cửu U Địa Minh Mãng tộc.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :