Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1427: Bế quan!
      Dịch: hotncold - Biên: bem_bem
      Sau khi kết thúc việc Bồ Đề cổ thụ, đoàn người Tiêu Viêm cũng ở lại nơi quỷ quái này lâu, trực tiếp rời . Trải qua mấy ngày bôn ba, cuối cùng cũng trở về Tinh Vẫn các.
      Lần hành trình đến cổ vực Mãng Hoang này, nghi ngờ gì Tiêu Viêm là người thu hoạch lớn nhất. chỉ được ngồi dưới Bồ Đề thụ để lĩnh ngộ, lại còn thần biết quỷ hay giấu Bồ Đề Tâm vào trong cơ thể. Đương nhiên, cũng thể quên trong tay còn có mười hạt Bồ Đề tử vô cùng tinh thuần.
      tới hai điều trước, chỉ riêng mười hạt Bồ Đề Tử này thôi vô cùng quý giá rồi. Loại vật này, dù đưa ra hạt cũng đủ để khiến phần đông cường giả Đấu Tôn đỉnh phong phải đỏ mắt. tính những tác dụng khác, chỉ riêng nó có thể tăng tỷ lệ bước vào Bán Thánh cũng khiến mấy tuyệt đỉnh cường giả kia điên cuồng.
      Thu hoạch chuyến này rất lớn, nhưng điều làm Tiêu Viêm thoải mái nhất là để cho đám người Hồn Ngọc kia chiếm đc chút thu hoạch nào. Chỉ nghĩ tới việc đám người kia thiên tân vạn khổ mới tới được cổ vực, nhưng cuối cùng chiếm được dù cọng lông cũng khiến Tiêu Viêm cười ngoác miệng.
      Tinh Vẫn các.
      Sau khi trở về, đoàn người Tiêu Viêm nghỉ ngơi tuần mới thoát khỏi cảm giác mệt mỏi uể oải. Hành trình lần này hề thoải mái, nếu phải Tiêu Viêm mang theo hạt Bồ Đề Tử trong nạp giới mới khiến bọn họ tỉnh lại từ ảo cảnh e rằng cả đám bọn họ vĩnh viễn bị lạc trong đó, cuối cùng biến thành những thứ giống mấy Khôi Lỗi Bán Thánh kia.
      Mặc dù chuyện trôi qua, nhưng Tiêu Viêm vẫn cảm thấy lạnh người khi nghĩ tới, ảo cảnh đó quá đáng sợ.
      Trở lại Tinh Vẫn các, Tiêu Viêm cũng luyện hóa Bồ Đề Tâm ngay. biết việc này vô cùng quan trọng, vì vậy phải cố gắng thực cách hoàn hảo nhất, tuyệt đối để xảy ra sai lầm.
      Suy nghĩ như vậy, trong suốt tháng sau, Tiêu Viêm cố gắng điều chỉnh trạng thái tới mức tốt nhất. Cùng lúc đó, và Dược Lão dùng toàn bộ khả năng chuẩn bị đan dược cùng thiên địa linh bảo có thể tăng lên xác suất cho dù chỉ chút. Ai cũng hiểu được, nếu Tiêu Viêm có thể thành công bước vào Bán Thánh, vậy thực lực Tinh Vẫn các tăng mạnh trong chớp mắt. Hai vị cường giả Bán Thánh, cho dù là tông phái lánh đời có địa vị cực cao như Thiên Minh Tông cũng chưa chắc có.
      Khi Tiêu Viêm điều chỉnh trạng thái, Dược Lão từng ra ngoài nửa tháng, khi về vẻ mặt mệt mỏi, đưa cho Tiêu Viêm cái hộp ngọc.
      Khi nhận lấy hộp ngọc, Tiêu Viêm có chút kinh ngạc. Đến tận khi cẩn thận mở hộp ra phát vật thể hình dáng như con sóc con nằm trong đó, luồng đan hương nồng đậm lan tỏa, ngửi hơi khiến người ta có cảm giác vui vẻ sảng khoái.
      "Đây là... Bồ Đề đan?"
      Tiêu Viêm nhìn chằm chằm vào chú sóc con kia, lúc sau mới ngẩng đầu, kinh ngạc hỏi. Từ trong cơ thể nó, cảm nhận được khí tức quen thuộc.
      "Phải!"
      Dược Lão mỉm cười gật đầu, vẻ tươi cười che mệt mỏi khuôn mặt già nua của lão, có chút tiếc hận : “Đáng tiếc, Bồ Đề đan này chỉ đưa tới Bát sắc Đan Lôi. Nếu dược lực của nó còn có thể mạnh hơn nữa. Nhưng trong cơ thể con có Bồ Đề Tâm, giờ lại thêm Bồ Đề đan, hẳn là có thể đột phá Bán Thánh thành công!”
      Nhìn khuôn mặt già nua của Dược Lão, Tiêu Viêm có chút xúc động. Hóa ra Dược Lão biến mất nửa tháng nay là tìm chỗ luyện chế Bồ Đề đan cho . Đan dược cấp bậc này, tỷ lệ thành công của còn quá thấp. Mà cũng hiểu, lấy luyện dược thuật của Dược Lão, luyện chế Bồ Đề đan có thể đưa tới Cửu sắc Đan Lôi, nhưng giờ là do thiếu công hiệu của hỏa diễm. Nếu trong tay còn Cốt Linh Lãnh Hỏa, Dược Lão có thể dễ dàng đưa tới Cửu Sắc Đan Lôi.
      Vì người đệ tử này, Dược Lão lặng lẽ hy sinh rất rất nhiều...
      “Sư phụ, cảm ơn người…”
      Tiêu Viêm nắm chặt hộp ngọc, hít hơi sâu, giọng .
      “Ha ha, thầy trò chúng ta mà cần cảm ơn sao?” Dược Lão cười cười, lắc đầu : “Con cứ yên tâm bế quan, việc của Tinh Vẫn các cùng Viêm Minh cứ giao cho ta, ta để điều gì xảy ra đâu. Việc quan trọng nhất là con phải nhanh chóng đột phá tới Bán Thánh. Nếu , ba năm sau, khi Tịnh Liên Hỏa xuất thế con lại đủ khả năng để hàng phục nó. Dị hỏa bậc này quả quá đáng sợ…”
      Tiêu Viêm lặng im gật đầu, đây đúng là lần cá vượt vũ môn của . Nhảy qua hóa rồng, bước vào tầng lớp cường giả đỉnh phong đại lục, vượt qua được mãi chỉ đứng trong danh sách nhất lưu. Với thực lực như vậy mà muốn đối kháng với Hồn Tộc căn bản là si tâm vọng tưởng.
      Với lại, tìm Tịnh Liên Hỏa mười năm, muốn bỏ cuộc là chuyện thể. Có thể đối kháng Hồn Tộc hay , tác dụng của Tịnh Liên Hỏa là vô cùng trọng yếu. Bằng bất cứ giá nào, phải đoạt bằng được Tịnh Liên Hỏa!
      “Yên tâm bế quan, chuyện tăng lên thực lực của Thải Lân, Tiểu Y Tiên cho tới Thanh Lân cứ giao cho ta. Các nàng đều phải nữ tử bình thường, chỉ cần có cơ hội thích hợp, thực lực tăng lên cực nhanh. Khi con phá quan, chắc chắn các nàng trở thành gánh nặng cho con đâu.”
      Dược Lão vỗ vai Tiêu Viêm, nhìn về phía sau. Ở đó chúng nữ đều có mặt, chẳng qua chưa từng lên tiếng quấy rầy hai thầy trò bọn họ chuyện.
      "Dạ…"
      Tiêu Viêm gật đầu nhè , chần chờ chút rồi lấy ra bình ngọc từ nạp giới, ở ngoài có bao phủ lớp hỏa diễm mỏng, có thể cảm thấy trong đó mơ hồ tồn tại linh hồn suy yếu.
      “Lão sư, đây là linh hồn Hàn Phong… Dù sao cũng nên để cho người xử trí!” Tiêu Viêm đưa bình ngọc cho Dược Lão, giọng .
      Nghe vậy, khuôn mặt Dược lão hơi ngẩn ngơ, ánh mắt phức tạp nhìn bình ngọc kia, trong mắt có chút bi thương. Dù sao nữa, lão cũng từng coi Hàn Phong như con ruột, tự tay nuôi lớn nhi bị người khác vứt bỏ, lại dạy cho Hàn Phong thân bản lĩnh. Cuối cùng, lại bị chính Hàn Phong hãm hại, khiến cho lão nhân từng bị chủng tộc vứt bỏ này chịu tổn thương rất lớn, việc này còn đau đớn hơn gấp vạn lần so với mất thân thể.
      Bàn tay gầy guộc run rẩy nhận lấy bình ngọc, Dược lão gì, chỉ lặng im gật đầu.
      Nhìn khuôn mặt già nua có chút ảm đạm kia, Tiêu Viêm càng cảm thấy đau xót. phất áo bào, quỳ xuống, dập đầu mạnh hai cái, trầm giọng : “Sư phụ có ơn dạy bảo với con, ngài vừa là thầy lại vừa như cha. Mối nhục năm xưa ngài phải chịu, sau này con nhất định đòi cho đủ.”
      Nhìn hành động của Tiêu Viêm, Dược lão ngẩn người rồi vội vàng vươn tay đỡ. Nhưng lão chưa kịp nâng Tiêu Viêm dậy Thải Lân cũng ôm Tiêu Tiêu quỳ xuống bên cạnh Tiêu Viêm. giờ nàng là thê tử của Tiêu Viêm, Tiêu Viêm coi Dược Lão như cha tất nhiên nàng cũng giống như vậy. Mặc dù tính tình nàng lạnh lùng quật cường nhưng giờ nàng cũng hiểu, tất cả đều phải nghe theo phu quân.
      “Ài, tên nhóc này…”
      Dược lão bất đắc dĩ lắc đầu, nhưng hai mắt lại ươn ướt, khuôn mặt cũng bớt vẻ bi thương. Lão biết trời tuyệt đường của mình, ông trời để lão mù lần, nhưng cũng bị lần thứ hai. Vì người đệ tử này, lão có thể hi sinh cả tính mạng của bản thân.
      "Sư công..."
      Đôi mắt đen nhánh như bảo thạch của Tiêu Tiêu mở lớn nhìn Dược lão, giọng trong trẻo khiến tất cả đều cảm thấy vui vẻ.
      “Tiêu Tiêu ngoan lắm!”
      Nghe vậy, Dược Lão cũng nhịn được cười, ôm lấy Tiêu Tiêu ở trong lồng ngực Thải Lân, sau đó nhìn hai người Tiêu Viêm, cười :
      “Đứng dậy , lão đầu ta chỉ nhất thời suy nghĩ linh tinh mà thôi. Hai con cũng còn , chẳng lẽ còn sợ ta nghĩ quẩn tự sát hay sao?”
      Nghe vậy, Tiêu Viêm cũng cười theo, đứng dậy, sau đó nâng Thải Lân lên, tay cầm hộp ngọc nghiêng đầu nhìn về mật thất, :
      “Thời gian còn nhiều, ta cũng nên vào. Lần bế quan này cũng tốn bao nhiêu thời gian, nhưng khẳng định là ngắn. Thời gian đó tất cả các nàng phải nghe theo phân phó của sư phụ.”
      "Ừm…"
      Nghe vậy, đám người Thải Lân cũng khẽ gật đầu.
      "Sư phụ, bảo trọng!"
      Tiêu Viêm hít sâu hơi, ôm quyền với Dược Lão rồi xoay người chút do dự. Cầm hộp ngọc trong tay, từ từ về phía cửa đá dưới ánh mắt chăm chú của mọi người.
      "Ầm!"
      Sau khi Tiêu Viêm vào, cửa đá khổng lồ chậm rãi hạ xuống, cuối cùng giáng mạnh xuống mặt đất, tạo thành mảng khí bụi.
      Nhìn cửa đá khổng lồ, tất cả mọi người đều trầm mặc. Bọn họ có dự cảm, lần bế quan này của Tiêu Viêm chỉ sợ ngắn.
      thôi, chúng ta chờ thuận lợi đột phá tới Bán Thánh!”
      Dược lão khẽ thở dài, vung tay, ôm Tiêu Tiêu chậm rãi rời . Sau đó, đám người Thải Lân cũng cẩn thận bước theo sau.
      Nhưng cũng ai ngờ tới, thời gian ngắn này lại kéo dài tới khoảng hai năm…

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1428: Linh tộc chi biến!
      Dịch: Hiên Viên Ý - Biên: Blue
      Hai năm, cũng phải khoảng thời gian ngắn, nhưng ai ngờ rằng lần bế quan này của Tiêu Viêm lại lâu đến như vậy...
      Dựa theo dự đoán của mấy người Dược Lão, Tiêu Viêm có Bồ Đề Tâm và Bồ Đề Đan tương trợ, đột phá đến Bán Thánh cũng phải chuyện gì quá khó. vậy nhưng lời đồn luyện hóa Bồ Đề Tâm là có thể lập địa thành thánh đích xác có chút khuếch đại. Dù sao nữa, bất cứ nguồn năng lượng tinh thuần khổng lồ nào cũng phải cho người ta thời gian để hấp thu.
      Thế nhưng nếu nhìn điều này theo khía cạnh khác chứng minh được điểm mạnh của Bồ Đề Tâm, mặc dù cũng phải cái gọi là lập địa thành thánh. Vốn dĩ Tiêu Viêm đạt tới cảnh giới Cửu chuyển đỉnh phong, cùng lắm cũng chỉ cần đến năm là có thể thuận lợi phá quan mà ra.
      Nhưng lại giống như mọi người dự liệu. Trong lúc chờ đợi, thời gian chậm rãi trôi qua, xuân thu đến, trước cửa đá nơi Tiêu Viêm bế quan đều bị cỏ dại xanh um bao phủ, cửa đá cũng giăng đầy dây leo.
      Trong năm qua, nơi này trở thành cấm địa của Tinh Vẫn Các. Bình thường, ngoài số người ra, thậm chí ngay cả số khách khanh trưởng lão cũng bị cấm được vào.
      năm qua , mọi người cũng đành phải kiềm chế nôn nóng ở trong lòng lại, dù sao loại chuyện này dù có lo lắng cũng chỉ là vô ích. Dù vậy, ít nhất Dược Lão vẫn có thể cảm nhận được luồng khí tức như có như sâu trong vách núi dày vài trăm trượng kia. Tuy khí tức này yếu ớt nhưng lại hề suy yếu, lại giống như tiến vào loại trạng thái lột xác. Điều này khiến cho mọi người yên tâm hơn rất nhiều…
      Vẫn có thể cảm nhận được khí tức của Tiêu Viêm, nghi ngờ là làm cho mọi người bớt lo lắng rất nhiều. Mà thời điểm này lại thể quấy nhiễu , bởi vậy mọi người chỉ có thể làm chuyện khiến người ta bất đắc dĩ nhất, đó chính là im lặng chờ đợi.

      Mà trong thời gian Tiêu Viêm bế quan, Trung Châu cũng coi như có chút thay đổi. trả đũa của Hồn Điện đến sớm như dự kiến, bởi vậy Tinh Vẫn Các cũng nắm chắc thời gian mà phát triển càng thêm lớn mạnh dưới điều khiển của Dược lão và Phong tôn giả.
      ít cường giả đều mộ danh mà đến, đặc biệt là khi bên trong Tinh Vẫn Các truyền ra tin tức Dược lão có thể luyện chế Bồ Đề đan ngay cả số cường giả Đấu Tôn đỉnh phong cũng nhịn nổi hấp dẫn mà trở thành trưởng lão khách khanh của Tinh Vẫn Các.
      Đối với bọn họ, sức hấp dẫn của Bồ Đề Đan quả là quá lớn, đủ để làm cho bọn họ bán ra chút thời gian tự do
      Dương nhiên, đối với những người mộ danh mà đến này, đương nhiên Dược Lão vừa thấy mặt thưởng Bồ Đề Đan cho họ, mà những cường giả đó cũng hiểu được rằng thế giới này có chuyện ngon ăn như vậy, thế nên ngày thường cũng tìm hết các biện pháp cống hiến cho Tinh Vẫn Các để lấy được tin tưởng của Dược Lão. Bọn họ đều chờ mong có được viên Bồ Đề đan, đột phá đến cảnh giới mà họ tha thiết mơ ước
      Mà dưới loại tuần hoàn này, thực lực Tinh Vẫn Các đột nhiên tăng mạnh cũng là điều dễ hiểu. Thậm chí còn mơ hồ trở thành thế lực ngang tầm với những tông phái mạnh mẽ truyền thừa lâu đời bậc nhất Trung Châu như Thiên Minh tông.
      Nhưng đối với thực lực và danh vọng tăng vọt của Tinh Vẫn các, Thiên Minh tông bắt đầu có chút đứng ngồi yên, chúng vốn có ân oán với Tinh Vẫn các và Tiêu Viêm. Lúc đầu, khi phạm vi thế lực của Tinh Vẫn các lớn, hai bên cũng chẳng có bao nhiêu xung đột. Nhưng khi Tinh Vẫn các càng lúc càng mở rộng phạm vi thế lực dần tương giao với Thiên Minh tông. Cứ như vậy, việc bùng phát xung đột chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.
      bên là thế lực lâu đời, vị là thế lực mới nổi, hai bên xung đột cũng tương đối kịch liệt.
      Trải qua thời gian giao phong, hai bên có thắng có thua, bên này cũng thể làm gì được bên kia. Dù vậy, cục diện này cũng chẳng kéo dài bao lâu liền bị phá vỡ, bởi vì Thiên Minh Tông tuyên bố kết thành lien minh với Băng Hà Cốc, Phong Lôi Các cùng với số tông phái có chút danh tiếng khác, lấy tên là “Minh Hà minh”.
      Loại kết minh này làm cho thanh thế của Thiên Minh tông tăng mạnh, nhiều cường giả hội tụ, đánh cho Tinh Vẫn Các trận trở tay kịp, phạm vi thế lực cũng rút ít. Nhưng đối với cục diện này, mấy người Dược lão cũng hề bối rối. Tinh Vẫn Các phát triển quá nhanh, phạm vi thế lực mặc dù rộng lớn nhung dù sao cũng có chút phù phiếm ổn. Lần đại chiến này cũng vừa lúc chỉnh đốn, tên béo đầy ung nhọt người phải thứ Dược lão muốn. .
      Bởi vậy, đối mặt với tình trạng phạm vi thế lực Tinh Vẫn Các co rút lại, mấy người Dược lão cũng tổ chức đại phản công mà vẫn tiếp tục tránh lui. Mà nương theo tránh lui này, phòng tuyến cũng dần co lại, dẫn đến lực phòng thủ của các thành thị phía sau càng lúc càng mạnh. Lại thêm việc ít trưởng lão khách khanh của Tinh Vẫn Các xây dựng gian trùng động trong những thành thị đó, trực tiếp tạo thành mạng lưới liên kết những thành thị đó với nhau..
      Cứ như vậy, gặp nạn cũng có thể nhanh chóng trợ giúp tiếp ứng lẫn nhau, điều này làm cho phạm vi thế lực của Tinh Vẫn Các được củng cố vững chắc. Về phần Minh Hà minh, những đợt tiến công tiếp theo cũng thu được hiệu quả rệt nào mà còn tổn thất .
      Cục diện giằng co này kéo dài mấy tháng, rốt cuộc Minh Hà minh cũng thể bỏ cuộc, từ từ rút về. Dù sao hiệu quả lập uy cũng đạt được, bọn họ cũng muốn liều mạng huyết chiến với Tinh Vẫn các. Vì ai cũng hiểu được, nếu thực đánh hươu chết về tay ai cũng chưa biết được.
      Mà sau khi cuộc đại chiến này hạ màn, thanh danh Tinh Vẫn Các lại càng thêm vang dội. Có thể lấy lực lượng bản thân chống lại được liên minh do những thế lực như Thiên Minh tông, Băng Hà cốc... tạo nên, loại việc này cũng tương đối hiếm thấy ở Trung Châu. Về phần Minh Hà minh lại tương đối buồn bực, tuy là cướp được chút địa bàn nhưng dường như cuối cùng lại giống tuyên truyền miễn phí cho Tinh Vẫn các lần vậy.
      Theo cuộc đại chiến này tạm thời lắng xuống, Trung Châu cũng bình lặng khoảng thời gian. Nhưng loại bình lặng này chưa kéo dài bao lâu bị tin tức biết từ đâu truyền tới làm dậy sóng.
      Nhân vật chính của tin tức này là trong viễn cổ bát tộc: Linh tộc. Từ lúc Tiêu Viêm ra khỏi Thiên Mộ biết được tin tức gian của Linh tộc đột ngột phong bế, nhưng khi đó tin tức này vẫn chỉ được truyền lưu bên trong các thế lực lớn. Vả lại, cũng biết nguyên do vì sao mà tin tức cũng lan truyền ra ngoài.
      Nhưng trước đó lâu lại có thêm cường giả phát , gian của Linh tộc lại mở ra lần nữa. Mà khi những cường giả đó tiến vào dò xét lại phát Linh giới trống rỗng, bóng người, thậm chí ngay cả tộc nhân bình thường của Linh tộc cũng biến mất thấy bóng dáng tăm hơi.
      Nhìn gian trống rỗng có bất cứ bóng người này, mấy cường giả kia đều sững người, chợt cảm thấy lạnh từ đầu đến chân. Chuyện này quả quá mức quỷ dị, nhân khẩu trong Linh giới ít nhất cũng có hơn trăm vạn, nhưng giờ lại như bốc hơi hoàn toàn khỏi thế gian vậy.
      Khi việc này truyền đến tai những tộc còn lại, lập tức đưa đến trận động đất khổng lồ. Bọn họ đều nhanh chóng phái cường giả đến Linh giới thăm dò. Nhưng bất kể bọn họ tìm kiếm thế nào chăng nữa cũng phát được nửa cái bóng của tộc nhân Linh tộc. Giống như cả Linh tộc đều biến mất trong khoảng thời gian phong bế kia vậy.
      Linh tộc dù sao cũng là trong viễn cổ bát tộc, tuy mấy năm nay dần có xu hướng suy tàn nhưng dù sao lạc đà gầy vẫn hơn ngựa béo. Linh tộc dù có suy tàn nhưng cũng có thể chen chân vào hàng ngũ siêu cấp thế lực ở Trung Châu. Nhìn khắp mảnh đất này, cũng chỉ có thế lực như Cổ tộc mới có thể thần biết quỷ hay xóa sạch chủng tộc như vậy.
      Đương nhiên, loại trừ khả năng bị đồ tộc ra vẫn có người đoán rằng có thể Linh tộc di chuyển đến gian tự sáng tạo ra khác. Nhưng việc đại di chuyển này ràng thể giấu được tất cả cường giả đỉnh phong tại Trung Châu. Ngay cả bọn họ đều cảm thấy bất cứ động tĩnh gì sao Linh tộc có thể lặng lẽ đưa hơn trăm vạn người như vậy?
      Mặc kệ thế nào, kiện Linh tộc biến mất nhấc lên hồi sóng gió vô cùng lớn, thế lực khắp nơi đều suy đoán nguyên nhân gây ra.
      Mà khi bên ngoài suy đoán lung tung trong các chủng tộc viễn cổ lại xuất phân cách khổng lồ. Các chủng tộc viễn cổ này cũng hiểu khá về nhau, bọn họ cũng chẳng phải minh hữu gì, chỉ có thể khi địch khi bạn. Dù sao khi cường đại những chủng tộc này đều tấn công đối phương, bởi vậy nên tồn tại ân oán là điều tất yếu.
      Ngoại nhân mù mờ về chuyện này nhưng bọn họ lại có suy đoán của riêng mình. Trước đây lâu, viễn cổ bát tộc cũng từng bùng nổ đại chiến, nguyên nhân gây ra cuộc chiến này chính là Đà Xá Cổ Đế Ngọc!
      Thứ mà vị Đấu Đế cuối cùng kia để lại, nghe nơi đó có bí mật về việc đạt tới Đấu Đế. Năm đó, vì bí mật này mà viễn cổ bát tộc ra tay, cuối cùng chia Đà Xá Cổ Đế Ngọc đầy đủ thành tám mảnh. cách khác, nếu như muốn đến được nơi Đà Xá Cổ Đế để lại phải tập hợp đầy đủ tám miếng cổ ngọc, mà các tộc đều coi cổ ngọc quan trọng hơn cả mạng sống có lý nào lại vô duyên vô cớ giao ra?
      Bởi vậy, có người đoán rằng nguyên nhân mà Linh tộc biến mất có lẽ là do trong bát tộc gây ra, mục đích đương nhiên là vì có được thêm mảnh Đà Xá Cổ Đế Ngọc!
      Nhưng sau khi suy đoán đến đây lại nổi lên nghi ngờ khác. Mặc dù Linh tộc suy tàn nhưng nội tình vẫn còn rất thâm hậu, muốn thần biết quỷ hay đồ sát cả tộc chỉ có hai trong sáu tộc còn lại miễn cưỡng làm được việc này.
      Đó chính là Cổ tộc và Hồn tộc!

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1429: Chiến thư!
      Dịch: celestial_wind1116 - Biên: Blue
      Từ mặt bên ngoài nhìn vào giờ Cổ tộc được coi như tộc mạnh nhất trong bát tộc viễn cổ. có bất kỳ người nào có nghi ngờ gì về thực lực của bọn họ.
      Còn nếu muốn tới Hồn tộc e rằng là đây là tộc được truyền thừa lâu đời nhất trong bát tộc. Tại thời viễn cổ xa xưa nhất chủng tộc này tồn tại. Từ xưa tới nay, chủng tộc này vốn thần bí quỷ dị. Đối với vấn đề thực lực của bọn có mạnh mẽ hay e rằng ngay cả những chủng tộc khác cũng dám nhận là mình biết hết. Trong những lần đại chiến trước kia, Hồn tộc cũng biểu ra việc mình mạnh mẽ nhất, nhưng nếu có người cẩn thận quan sát có thể phát ra. Từ trước tới giờ, cho dù ở vào hoàn cảnh nào Hồn Tộc cũng chưa từng rơi vào thế hạ phong.
      thắng bại. Nếu theo phương diện khác mà đó là là điều cực kỳ đáng sợ. Bởi vậy, khi đối mặt với chủng tộc viễn cổ thần bí kia cho dù là Cổ tộc cũng phải duy trì kiêng kị.
      Hai chủng tộc viễn cổ này gần như đại biểu cho tầng lớp thế lực mạnh mẽ nhất Đấu khí đại lục nay. Bởi vậy, ngoài hai thế lực này ra e rằng còn bất kỳ thế lực nào có thể giết sạch toàn bộ Linh tộc mà thần biết quỷ hay như thế.
      Cũng vì thế mà trong biến cố lần này của Linh tộc thế lực có khả nghi lớn nhất chính là Hồn tộc cùng Cổ tộc. Tuy rằng bốn tộc còn lại có chứng cứ tuyệt đối để vạch trần ra ai là hung thủ. Nhưng sau khi trải qua chuyện của Linh tộc, bọn họ bảo trì cảnh giác lớn nhất với hai tộc này. Nếu như đối phương hướng về phía Đà Xá Cổ Đế Ngọc nhất định dừng tay lại. Mà có bốn phần Cổ Ngọc còn lại trong tay, bọn họ trở thành mục tiêu tiếp theo của hung thủ.
      Đối với loại nghi ngờ vô căn cứ này, Cổ tộc có vẻ tương đối buồn bực. Nhưng bọn cũng biết được tính chất nghiêm trọng của chuyện này. Sau chuyện này, nếu như có bất kỳ hành động nào đều có thể đưa tới ít suy đoán sai lệch. Bởi vậy, bọn họ chỉ có thể duy trì im lặng. Mà cùng lúc đó, Hồn tộc cũng thực tác phong trước sau như của bọn , nghe thấy để ý, làm gì cứ làm. Dù sao Hồn tộc cũng cần minh hữu, những người khác nghĩ sao nghĩ, bọn họ đều mặc kệ.
      Cũng vì thế, dưới im lặng của cả hai bên biến cố của Linh tộc cũng dần dần bị đè xuống. Lục tộc cũng vì chuyện này mà xảy ra đại chiến. Theo thời gian trôi qua, chuyện này giống như bị những người ở đây lãng quên. Nhưng cũng chỉ có đám người bọn họ mới biết được quan hệ của các tộc viễn cổ lại lần nữa xảy ra vết nứt, vừa hợp tác với nhau nhưng lại cảnh giác đề phòng lẫn nhau.
      Chuyện Linh tộc cũng đưa tới xao động ở Trung Châu. Nhưng mà mấy chủng tộc viễn cổ kia bình thường đều rất điệu thấp, ít khi xuất cho nên xao động cũng chỉ này kéo dài ước chừng nửa năm rồi cũng từ từ biến mất. Ở Trung Châu mỗi ngày đều xảy ra nhiều chuyện đặc sắc, các loại đề tài cũng nhiều đếm xuể. Mặc dù là chuyện lớn như việc Linh tộc biến mất cũng thể kéo dài lâu hơn được nữa.
      Mà theo lên xuống của đủ các loại chuyện đặc sắc ở Trung Châu, xuân thu đến cũng gần hai năm kể từ ngày Tiêu Viêm bế quan.
      Trong hai năm qua, ở trong sơn cốc nơi Tiêu Viêm bế quan vẫn hề truyền ra chút động tĩnh nào. Gió mạnh thổi qua mang theo bụi phủ gần như che lấp cả cánh cửa đá khổng lồ kia. Hai năm trôi qua, những đệ tử mới gia nhập Tinh Vẫn các năm nào dần dần trở thành đệ tử cũ. Những đệ tử mới lại lần nữa ào ào gia nhập Tinh Vẫn các, ngừng vì thế lực mới phát triển này cung cấp sức sống mới.
      Trải qua gần hai năm, Tiêu Viêm vẫn bế quan trong im lặng, hề có động tĩnh gì. Trong lòng của ít trưởng lão khách khanh bắt đầu có chút bi quan. Ở trong núi sâu kia quá yên tĩnh rồi. Đột phá tới Bán thánh là chuyện kinh thiên động địa, chắc chắn đưa tới thiên địa dị tượng. Nhưng mà kể từ khi Tiêu Viêm bắt đầu bế quan, bầu trời nơi này chưa hề có chút khác thường nào.
      Với ánh mắt đầy kinh nghiệm của mình, Dược Lão đương nhiên phát được ít suy nghĩ của các trưởng lão này. Nhưng Dược lão cũng gì. Dược Lão vẫn luôn luôn đặt niềm tin nhiều nhất vào Tiêu Viêm. Năm đó bản thân bị Hồn điện bắt được, Tiêu Viêm chỉ có thể dựa vào chính mình mà từng bước từng bước tới Trung Châu, hơn nữa còn cứu mình ra khỏi tay của Hồn điện. Tiêu Viêm có dựa vào bất cứ thứ gì. Điều duy nhất Tiêu Viêm dựa vào chính là lực lượng của chính bản thân mình.
      Từ đó trở , Dược lão liền hiểu , chú chim ưng vẫn được che chở dưới cánh năm xưa giờ có thể bay lượn chín tầng trời rồi.
      Khối đại lục ngừng diễn ra những câu chuyện đặc sắc, những kỳ tích rực rỡ này cuối cùng cũng trở thành sân khấu của . Ngay từ đầu Dược Lão vẫn luôn tin tưởng như vậy.
      Đứng ngọn đồi , Dược Lão nhìn chăm chú vào cánh cửa đá khổng lồ phủ kín rêu xanh ở cách đó xa, lâu sau mới thở dài, khẽ : “Ai dà! Tiểu tử kia, ngươi bế quan thế này đúng là giày vò người khác mà.”
      “Dược lão!”
      Ngay khi Dược Lão than đạo ánh sáng từ phía xa lướt tới, xuất phía sau Dược Lão. Bóng người thướt tha xinh đẹp kia chính là Thải Lân. Trong hai năm qua, nàng dành phần lớn thời gian ở lại Tinh Vẫn các, mà Dược Lão cũng nghĩ mọi biện pháp từ luyện chế các loại đan dược cho đến phát động Tinh Vẫn các tìm kiếm các loại thiên tài địa bảo có tác dụng với nàng. Cũng bởi vậy mà trong thời gian hai năm, Thải Lân từ Năm tinh Đấu Tôn tăng lên tới Đấu tôn đỉnh phong.
      Loại tiến bộ này coi như là rất nhanh. Bản thể của Thải Lân là Thất Thải Thôn Thiên Mãng. Mức độ mạnh mẽ của thân thể nàng so với Tiêu Viêm chỉ hơn chứ kém. Chỉ cần có đầy đủ năng lượng thực lực của nàng cũng nhanh chóng tăng cao. Ở thời viễn cổ, Thất Thải Thôn Thiên Mãng là tồn tại cực kỳ mạnh mẽ. So với Tiêu Viêm tốn công tốn sức khổ tu nàng chiếm ưu thế nhiều hơn về điều kiện tiên thiên.
      “Có chuyện gì?”
      Thấy Thải Lân tới, Dược Lão quay đầu lại. Khi thấy khuôn mặt có chút ngưng trọng của Thải Lần liền kinh ngạc mà cất tiếng hỏi.
      Đôi mắt đẹp của Thải Lân nhìn lướt qua cánh cửa đá, con ngươi hơi ảm đạm. Sau đó, nàng mới từ trong nạp giới lấy ra tấm thiệp đỏ như máu và : “Minh Hà minh đưa tới!”
      “Đây là cái gì?” Dược Lão nhíu mày, nhận lấy, mở thiệp ra. Ba chữ to màu đỏ sậm đột nhiên đập vào mắt.
      “Thư tuyên chiến?”
      Thấy thế, Dược Lão khẽ cười lạnh, ánh mắt tiếp tục nhìn xuống dưới.
      “Nửa tháng sau, cường giả của Minh Hà minh chúng ta cùng tới Tinh Vẫn các. Đến lúc đó đánh trận phân cao thấp. Người thắng làm vua, kẻ thua làm giặc!”
      “Lại dám chủ động tới Tinh Vẫn các của chúng ta? Giọng điệu cuồng ngạo. Xem ra Thiên Minh lão kia nhịn được nữa, muốn ra tay rồi.” Dược Lão khẽ híp mắt lại, cười lạnh .
      “Minh Hà minh im lặng hơn năm nay rồi. Lần này đột nhiên dám phát chiến thư, lại còn chủ động tới Tinh Vẫn các của chúng ta. Xem ra bọn chúng có ít năm chắc nên mới dám như thế. thể đề phòng!” Thải Lân cũng trầm ngâm rồi .
      Dược Lão khẽ gật đầu đồng ý. Hơn năm trước, sau khi người của Tinh Vẫn các đánh trận với Minh Hà minh xong Minh Hà minh còn có hành động lớn nào nhằm vào Tinh Vẫn các nữa. Đám người kia phải muốn mà là dám bức Tinh Vẫn các quá chặt. Dù sao thực lực của Bán thánh của mình vẫn còn ở đây. Muốn phá hủy được Tinh Vẫn các vậy người đầu tiên cần phải xử lý phải là Dược Trần.
      Nhưng muốn xử lý vị Bán thánh, còn là Cao cấp Bán thánh Minh Hà minh phải xuất ra hai vị Cao cấp Bán thánh trở lên mới có thể đánh chết được!
      Nhưng cho dù lấy thực lực của Thiên Minh Tông cũng thể nào cùng lúc xuất ra hai vị Cao cấp Bán thánh được. Trong tông bọn cũng chủ có vị Thái thượng trưởng lão đạt đến Cao cấp Bán thánh. Nhưng mà vị Bán Thánh này nhiều năm qua chưa từng lộ mặt. Mà ngoại trừ vị này ra Minh Hà minh còn Bán Thánh nào khác.Tuy rằng trong Liên minh có ít tông phái nhưng những tông môn này đều kém xa so với Thiên Minh Tông, đương nhiên là có cường giả cấp Bán thánh. Về phần Băng Hà cốc, hiển nhiên là bọn cũng có…
      Bởi vậy, bằng vào vị Thái thượng trưởng lão của Thiên Minh Tông cũng chỉ có thể đánh ngang tay với Dược Lão mà thôi. Còn muốn đánh chết Dược Lão đó là chuyện tưởng.
      Cũng chính vì lý do này mà mấy năm nay, tuy Minh Hà minh rất muốn tiêu diệt Tinh Vẫn các nhưng lại chỉ có thể chế tạo ít tranh chấp , chiếm chút tiện nghi. Nhưng những lợi ích lớn hơn nữa bọn lại thể chen chân vào được.
      Nhưng lúc này, bọn lại dám chủ động đưa ra chiến thư, hơn nữa còn trực tiếp chỉ định địa điểm là tổng bộ của Tinh Vẫn các. Nếu tình huống này có vấn đề cũng chẳng ai tin.
      “Mệnh lệnh xuống dưới, triệu tập toàn bộ những trưởng lão phân tán ở bên ngoài mà có nhiệm vụ trọng yếu trở về. Đồng thời mệnh lệnh cho những trưởng lão trấn thủ các thành trì quan trọng mấy ngày nay phải chú ý nghiêm chỉnh, đề phòng Minh Hà minh đánh lén.” Bàn tay gầy guộc của Dược Lão khẽ vuốt ve tấm thiệp mời trong tay, trầm giọng : “Mặt khác, phải ra thám tử tìm hiểu tin tức nội bộ của Minh Hà minh. Chúng ta cần phải biết được vì sao đám người kia đột nhiên lại to gan như thế.”
      “Vâng!”
      Thải Lân khẽ gật đầu. Khi nhận được chiến thiếp nàng đưa ra số mệnh lệnh rồi. Trải qua hai năm biểu , giờ ở Tinh Vẫn các, Thải Lân cũng có danh vọng khá lớn. Ai cũng biết thân phận của nàng, mà Tiêu Viêm lại là người mà Dược Lão chỉ định làm Các chủ đời tiếp theo của Tinh Vẫn các. cách khác, Thải Lân có thể được tính là nửa Các chủ phu nhân rồi. Mệnh lệnh nàng đưa ra, cho dù là ít trưởng lão cũng phải nghe theo. Hơn nữa, trải qua hai năm chiến tranh, chinh phạt cũng đủ làm cho người khác biết được, nàng cũng phải là bình hoa trang trí! sát phạt quyết đoán của nàng, mặc dù là nam nhân cũng bằng được!
      “Trong khoảng thời gian này, bên trong Tinh giới cũng cần tăng cường cảnh giới tới mức cao nhất.” Dược Lão cười lạnh : “Ta muốn xem xem Thiên Minh lão muốn làm trò quỷ gì.”
      Thải Lân tiếp tục gật đầu, ánh mắt nhịn được mà nhìn về phía cánh cửa đá đóng chặt ở cách đó xa. “ vẫn có động tĩnh gì sao?”
      Dược Lão hơi ngẩn người, rồi khẽ gật đầu. Nhìn đôi mắt có chút ảm đạm của Thải Lân, Dược Lão khẽ cười : “Đừng lo lắng nhiều. Tên tiểu tử kia xảy ra chuyện gì đâu. Theo suy đoán của ta có lẽ bao lâu nữa có thể thuận lợi xuất quan.”
      Thải Lân cười khổ. Trong gần hai năm nay, nàng nghe những lời này biết bao nhiêu lần rồi.
      thôi! Chúng ta có ít chuyện cần chuẩn bị. Lần này Minh Hà minh tới cũng phải chuyện tốt đẹp gì.” Dược Lão phất phất tay, sau đó quay người chậm rãi rời .
      Ánh mắt Thải Lân chăm chú nhìn về phía cửa đá. lát sau, nàng khẽ thở dài tiếng, xoay người, đuổi kịp Dược Lão.
      Nhưng mà ai phát ra, lâu sau khi hai người quay , rời khỏi đó cánh cửa đá to lớn phủ kín rêu xanh kia bỗng nhiên run rẩy. vết nứt rất lặng yên xuất cửa đá.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1430: Đại chiến gõ cửa
      Dịch: celestial_wind1116 - Biên: Blue
      Hôm nay, canh gác đề phòng ở Tinh Vẫn các có thể là nghiêm mật nhất trong mấy năm qua. Bởi vì ngày hôm nay chính là thời gian quyết chiến mà Minh Hà minh ghi chiến thiếp.
      Mặc dù biết tại sao lần này Minh Hà minh lại khua chiêng gióng trống tiến đến như thế. Nhưng cho dù thế nào Tinh Vẫn các cũng thể tỏ ra yếu thế trước mặt bao người như vậy. Lần này, chuyện cường giả của Minh Hà minh tập trung tới Tinh Vẫn các sớm bị bọn tuyên truyền khắp nơi. Bởi vậy, từ hai ba ngày trước ít người ùn ùn kéo đến Tinh Vẫn các. Mọi người đều biết, những tranh chấp trong hai năm gần đây khiến cho Minh Hà minh cùng Tinh Vẫn các hoàn toàn đối lập nhau. Cả hai bên đều áp chế lâu như vậy, bây giờ lại đột nhiên xuất chuyện này, chắc chắn bộc phát hồi trò hay phấn khích đáng xem. Loại chuyện đặc sắc như thế này đương nhiên là thể bỏ qua rồi.
      Đối với những người nghe tiếng đồn, mang tâm lý đến xem cuộc vui này, Tinh Vẫn các cũng áp dụng biện pháp đuổi mà còn cho bọn họ khu vực ở lại. Nhưng đồng thời Tinh Vẫn các cũng phái cường giả trong Các tiến hành canh gác giới nghiêm ở đây. Bất kỳ kẻ nào có hành động khác thường đều bị coi là kẻ địch, chém giết tại chỗ.
      Trong chờ đợi của hầu hết những người đó, ngày ghi chiến thiếp cuối cùng cũng tới.
      Bên ngoài Chủ các của Tinh Vẫn các có ngọn núi cao chọc trời. Đường lên núi cực kỳ cheo leo, hiểm trở. Người bình thường khó có thể trèo lên được. Mà đỉnh ngọn núi lại giống như bị thanh búa khổng lồ chém ngang, biến thành quảng trường đá rộng lớn, bằng phẳng. Nơi này chính là nơi tiếp khách của Tinh Vẫn các.
      giờ, quảng trường rộng lớn này có rất nhiều người đứng. Từng đạo khí tức mạnh mẽ tuôn ra, chầm chậm tràn ngập cả vùng trời nơi này. Bất kỳ kẻ nào cũng có thể thấy được, Tinh Vẫn các bây giờ biến thành đầm rồng hang hổ. Tiếp theo chỉ cần chờ đợi cường giả của Minh Hà minh tới nữa mà thôi.
      Ở vị trí trung tâm của quảng trưởng, Dược Lão chắp tay sau lưng, ánh mắt bình tĩnh. Phía sau ông là Thải Lân, Tiểu Y Tiên, Thanh Lân cùng số khách khanh trưởng lão của Tinh Vẫn các. Đội hình cỡ này đủ để khiến những người vây xem xung quanh phải kinh ngạc.
      “Chúng ta tìm hiểu được nhiều tin tức liên quan đến hành động lần này của Minh Hà minh. Nghe , ngay cả số trưởng lão của Minh Hà minh cũng biết lắm vì sao bọn lại có hành động như thế.” Nhìn thoáng qua phía cửa vào của Tinh Giới, Thải Lân đột nhiên .
      “Ừ!”
      Dược Lão khẽ gật đầu. Thời gian quá ngắn ngủi, khẩn trương, muốn đạt được loại tình báo cơ mật như vậy đúng là rất khó khăn.”
      “Tinh Giới tiến nhập vào trang thái đề phòng cao nhất. số đệ tử thực lực yếu kém được chuyển . Phần lớn các trưởng lão được triệu tập trở về.” Thải Lân giọng : “Tất cả đều chuẩn bị xong, chỉ chờ người của Minh Hà minh tới.”
      Dược Lão lại gật đầu, muốn chuyện ánh mắt bỗng dừng lại, nhìn về phía cửa vào của Tinh Giới, thản nhiên : “Bọn đến rồi…”
      Nghe Dược Lão vậy, những người ở đây đều có chút căng thẳng, ánh mắt đều tập trung về phía cửa vào của Tinh Giới. gian nơi đó từ từ vỡ ra khe hở lớn. Trong chốc lát, luống khí tức lãnh ngập trời giống như con mãnh thú tà ác mãnh liệt xông tới gian này. Giọng mang theo cười nhạt có chút u lạnh lẽo như tiếng sấm vang vọng khắp gian.
      “Dược Trần, nhiều năm gặp, trông ngươi vẫn như cũ nhỉ!”
      Theo sau giọng vang vọng này, từ vết nứt gian kia xuất loạt bóng người theo nhau ra. Mấy đạo ánh sáng lóe lên, trong vài tích tắc những người này xuất giữa trung của quảng trường.
      Khi đám người kia bắt đầu tiến vào Tinh Giới các Trưởng lão cũng lặng yên vận chuyển đấu khí bên trong cơ thể, trong ánh mắt tràn ngập cảnh giác.
      Dược Lão chầm chậm ngẩng đầu lên, ánh mắt nhìn thẳng vào vị trí dẫn đầu của đám người. Ở đó, bóng người mặc áo bào màu tro đứng lơ lửng giữa trung. Người này có mái tóc dài màu xám, khuôn mặt nếp nhăn nào, ngược lại còn cực kỳ trắng nõn. Nếu như đôi mắt màu lam của lộ ra cỗ khí tức già nua tang thương e rằng ai tin người này sống mấy trăm năm rồi.
      Bóng người mặc áo bào tro kia nhìn qua có vẻ rất bình thường. Thậm chí ngay cả khí tức trong cơ thể cũng giống như người bình thường. Nhìn hết lượt cũng có điểm gì nổi bật. Nhưng mà ai cũng hiểu được, người này có thể đứng ở vị trí kia đương nhiên phải kẻ tầm thường.
      “Thiên Minh lão ngờ ngươi còn chưa chết.”
      Dược Lão nhìn chằm chằm vào kẻ mặc áo bào tro kia, thản nhiên cười rồi .
      “Ha ha, loại người bị đánh đến mức chỉ còn lại linh hồn như ngươi còn có thể sống lại sao lão phu có thể dễ dàng chết thế được?” Nghe vậy, người kia cũng cười cười, thản nhiên đáp trả.
      Dược Lão nhướng mày, thèm để ý đến Thiên Minh lão mà đưa mắt nhìn đám người ở phía sau. Lần này, Minh Hà minh coi như dốc toàn bộ lực lượng. Ở đây có gần trăm người, trong đó có nửa cường giả có thực lực Đấu Tôn. Đội hình như vậy lại có thêm Cao cấp Bán thánh như Thiên Minh lão cũng coi như đáng sợ rồi.
      Nhưng mà, đội hình kia tuy rằng cực kỳ mạnh mẽ nhưng nếu chỉ bằng vào những người này mà muốn tiêu diệt Tinh Vẫn các ràng là đủ. Trải qua mấy năm phát triển, số lượng cường giả của Tinh Vẫn các cũng kém hơn Minh Hà minh là mấy. Hơn nữa, dù Thiên Minh lão có thực lực Cao cấp Bán thánh nhưng mà Dược Lão cũng ở cấp bậc này.
      “Mấy năm nay, Tinh Vẫn các cùng Minh Hà minh càng ngày càng như nước với lửa, thể ở chung. đến mức này rồi, lão phu cuối cùng cũng phải ra mặt. Dược Trần, nghĩ tới trước kia chúng ta từng quen biết, chỉ cần Tinh Vẫn các các ngươi rời xa phạm vi thế lực của Minh Hà minh nghìn dặm, hơn nữa đồng ý sau này tranh chấp với Minh Hà minh nữa hôm nay Minh Hà minh chúng ta rút lui.” Thanh lạnh nhạt của Thiên Minh lão từ giữa trung truyền xuống khiến cho ít trưởng lão của Tinh Vẫn các có chút biến sắc.
      “Ngươi đừng có nằm mơ!” Giọng lạnh như băng của Thải Lân vang lên. Rút lui khỏi đây ngàn dặm? Như vậy, chẳng phải phạm vi thế lực của Tinh Vẫn các co rút lại chỉ còn gần nửa hay sao? Lại còn đồng ý được có bất kỳ tranh chấp nào với Minh Hà minh? Đấy chẳng phải là trực tiếp chịu thua rồi? Nếu đáp ứng như vậy sau này Tinh Vẫn các làm sao có thể đứng vững ở Trung Châu được nữa.
      “Đám người kia ràng khiêu khích chúng ta.” Tiêu Y Tiên khẽ nhíu mày, mở miệng . Minh Hà minh cũng biết , bọn họ tuyệt đối đáp ứng loại cầu như thế này.
      Ánh mắt của Dược Lão vẫn bình tĩnh nhìn chằm chằm vào Thiên Minh lão . mặt người kia cũng lộ ra vẻ cười lạnh, chăm chú nhìn lại Dược Trần, hề tránh .
      Những cường giả khác vây xem ở đỉnh núi cũng dám phát ra tiếng động gì. Nhìn tình hình này, xem ra Minh Hà minh muốn trắng trợn khai chiến với Tinh Vẫn các.
      “Dược Trần, thế nào đây? nghĩ kỹ chưa?” lát sau, Thiên Minh lão giương mắt lên và .
      Nghe thế, Dược Lão cười cười đáp lại: “Ngươi cho rằng với thực lực của Minh Hà minh có tư cách những lời này sao?”
      “Vậy là đồng ý chứ gì?” Vẻ cười lạnh khuôn mặt ngưng lại, Thiên Minh lão chậm rãi .
      Dược Lão gật đầu cười, cùng lúc đó vung tay lên.
      “Ầm ầm!”
      Theo bàn tay của Dược Lão vung lên, xung quanh đỉnh núi đột nhiên bộc phát từng đạo khí tức cực kỳ mạnh mẽ. Từng cỗ từng cỗ đấu khí cột sáng xông thẳng lên trung, đan xen ngang dọc, cuối cùng phát ra ánh sáng rực rỡ, giống như cái đại trận bao vây lấy đám người Thiên Minh lão lơ lửng giữa trung.
      Biến cố đột nhiên xuất khiến cho đám người đứng xem đỉnh núi đều có chút kinh hãi. Xem ra Tinh Vẫn các sớm có chuẩn bị rồi. Trò hay ngày hôm nay bắt đầu mở màn.
      “Dược Trần, xem ra ngươi chưa thấy quan tài chưa rơi lệ rồi!”
      Thiên Minh lão nhìn màn sáng Đấu khí trung bao vây xung quanh đám người mình, khuôn mặt từ từ lên nụ cười lạnh. Ánh mắt nhìn sang phía Dược Trần và : “Lấy thực lực của Minh Hà minh chúng ta đúng là khó có thể huy diệt Tinh Vẫn các của các ngươi. Nhưng nếu nắm chắc tuyệt đối ngươi cho rằng lão phu lại dại dột chui đầu vào lưới hay sao?”
      Nghe thế, nhóm người Dược Lão liền nhíu mày.
      “Hai vị, mời xuất !”
      Thấy thế, Thiên Minh lão cười quái dị tiếng, sau đó quát to.
      “Xuy!”
      Trong chú ý của tất cả mọi người, khi lời của Thiên Minh lão vừa chấm dứt gian ở cạnh đó đột nhiên động đậy. vết nứt gian trực tiếp bị xé rách mà bung ra. Từ trong khe gian đó, hai cỗ khí tức lạnh ngập trời giống như thủy triều nhanh chóng tràn ra.
      Cảm ứng được hai cỗ khí tức xa lạ gì kia, sắc mặt Dược Lão từ từ trở lên u ám, trầm trọng. Ánh mắt nhìn chằm chằm vào vết nứt gian kia, trầm : “Hồn Điện, quả nhiên là do các ngươi nhúng tay vào!”
      “Hắc hắc! Dược Trần, lão phu sớm qua rồi. Tinh Vẫn các của ngươi sớm muộn gì cũng bị đạp thành phế tích. Nhưng mà ngươi cũng tự thấy may mắn vì chậm hơn hai năm. Sương mù đen từ trong khe gian cuồn cuộn trào ra. Dưới chú ý của tất cả mọi người, hai bóng người chậm rãi ra. Cùng lúc đó, tiếng cười cùng giọng u lạnh lẽo cũng vang lên.
      “Cốt U!”
      Nghe tiếng cười quái dị này, trong mắt Dược Lão lên tia trâm lạnh lẽo khiếp người.
      bầu trời, sương mù đen di chuyển, cuối cùng tản ra, để lộ hai bóng người. Lão già đứng đầu trông giống như bộ xương chính là Cốt U, Nhị thiên tôn của Hồn Điện, kẻ từng xuất ở cổ vực Mãng Hoang. Mà ở phía sau còn người nữa. Khí tức người này mạnh mẽ bằng Cốt U nhưng cũng có được thực lực Bán thánh. Chẳng qua chỉ là vị Sơ cấp Bán thánh mà thôi.
      Hai gã Bán thánh! Cộng thêm cả Thiên Minh lão là ba người!
      Đội hình như vậy ngay lập tức khiến ít người phải choáng váng. Sắc mặt số trưởng lão của Tinh Vẫn các mơ hồ trở nên trắng bệch.
      “Dược Trần, giờ ngươi có cần suy nghĩ lại về điều kiện của ta hay ?” Thiên Minh lão nở nụ cười quỷ dị, trầm .
      Sắc mặt Dược Lão trầm xuống, bàn tay từ từ nắm chặt.
      “Dược lão, nhận thua cũng vô dụng! Lấy thủ đoạn của Hồn Điện và Minh Hà minh chúng để cho chúng ta tiếp tục tồn tại.” Khuôn mặt Thải Lân lạnh như băng, trong mắt lên tia sáng đến lạnh người. “ giờ, ngoài việc tử chiến ra chúng ta còn đường lui nào khác.”
      Cường giả của Tinh Vẫn các ở xung quanh cũng nhìn Dược Lão, đợi quyết định của ông.
      “Phù!”
      lúc sau, Dược Lão khẽ thở ra, hơi gật đầu. Đạo lý này ông cũng hiểu !
      khi như vậy… Vậy … Liều mạng với bọn !” đến đây, khuôn mặt Dược Lão cũng lên vẻ dữ tợn.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1431: Tinh giới đại chiến!
      Dịch: Dạ Tâm - Biên: celestial_wind1116
      Thiên Minh Lão vẫn chú ý nhìn vào vẻ mặt của Dược Lão. Sau khi thấy mặt Dược Lão lên vẻ kiên quyết lão liền hiểu , hôm nay Tinh Vẫn Các tuyệt đối có ý đầu hàng. Lão chợt nở nụ cười lành lạnh, thốt lên: “Xem ra hôm nay Tinh Vẫn Các tránh khỏi cảnh máu đổ thành sông…”
      “Cũng tốt! Hôm nay cường giả tập trung khá đông, có thể thu thập ít linh hồn mang về rồi..”
      Cốt U nở nụ cười quái dị rồi . Trong giọng của dường như hề xem Tinh Vẫn Các ra gì. Vì bên bọn chúng có hai vị Bán Thánh cao cấp, vị chuẩn Bán Thánh. Với thực lực như vậy là bọn thừa sức xóa tên Tinh Vẫn Các khỏi Trung Châu rồi.
      Sắc mặt Dược Lão trầm, ngẩng đầu nhìn đám người Cốt U trung rồi : “Cốt U và Thiên Minh Lão giao cho ta đối phó! Về phần tên Bán Thánh sơ cấp kia ba người Thải Lân, Thanh Lân và Tiểu Y Tiên các ngươi thay nhau ngăn chặn !”
      Bán Thánh cũng được phân thành các cấp sơ, trung và cao cấp. Giữa các cấp độ kia cũng có chênh lệnh hề chút nào. Cái tên cường giả Sơ cấp Bán thánh của Hồn Điện kia có lẽ mới đột phá lên Bán Thánh lâu, còn chưa thể nắm giữ hoàn toàn lực lượng của mình. Lấy thực lực của nhóm người Thải Lân liên thủ lại, tuy thể đánh bại nhưng quấn lấy , kéo dài thời gian thành vấn đề.
      “Nhưng, Dược Lão…”
      Thấy Dược Lão muốn lấy đấu hai, sắc mặt đám người Thải Lân đều hơi đổi. Tuy rằng Dược Lão đạt đến Bán Thánh nhưng Cốt U và Thiên Minh Lão đều ngang cấp . Đối mặt với hai người liên thủ, e rằng Dược Lão hoàn toàn ở thế hạ phong.
      Dược Lão xua tay, đương nhiên biết những hung hiểm trong đó nhưng ở cục diện này còn cách nào khác được nữa. Trận chiến của cường giả Bán Thánh ảnh hưởng tới toàn bộ cục diện. Nếu tùy ý lấy hai cường giả của Tinh Vẫn Các ra chiến đấu với hai tên Bán Thánh của Hồn Điện đấy là tràng giết hại nghiêng về bên. Làm như vậy chỉ khiến cho chiến ý của Tinh Vẫn Các tan tành mây khói mà thôi. Bất luận ra sao cũng phải ngăng chặn hai tên Bán Thánh cường giả của đối phương mới được.
      “Cứ quyết định như thế ! Các ngươi nên cẩn chút!”
      xong, Dược Lão thêm gì nữa, thân hình chợt động, trong phút chốc xuất ngay trước mặt Cốt U và Thiên Minh Lão . Đấu khí trong cơ thể ào ào tuôn ra, hướng thẳng về phía hai người kia.
      “Hắc hắc, Dược Trần ơi, ngươi quá cuồng vọng rồi! Dám đơn độc mình đấu với hai người bọn ta ư?”
      Thấy Dược Lão tập trung đấu khí về phía mình, Thiên Minh Lão cùng Cốt U đồng thời cười quái dị và .
      Đối mặt với tiếng cười đầy châm chọc của hai kẻ kia, Dược Lão hoàn toàn thèm để ý, sắc mặt trầm xuống, đấu khí tỏa ra quanh cơ thể mang theo uy áp vô cùng khủng bố, khiến cho gian xung quanh ngừng vặn vẹo, tán loạn.
      “Động thủ! Kẻ nào đầu hàng tha, tên nào ngoan cố cứ việc giết!”
      Cảm thụ được uy áp của Dược Lão, Thiên Minh Lão cười lạnh. bước lên bước rồi quát lên, trong tiếng tràn ngập sát ý lạnh lẽo.
      “Vâng…”
      Nghe Thiên Minh Lão ra lệnh, trong mắt đám cường giả của Minh Hà Minh ở phía sau lộ sát ý, từng đạo đấu khí mạnh mẽ đồng loạt bộc phát. Cùng lúc đó, cường giả của Tinh Vẫn Các cũng vận chuyển Đấu khí, sắc mặt trầm trầm nhìn kẻ địch bên phía Minh Hà Minh.
      “Giết…”
      Hai bên chỉ nhìn nhau trong chốc lát, bất chợt có tiếng hét lên, đông đảo cường giả của Minh Hà Minh hóa thành luồng quang sắc, nhanh chóng lao xuống quảng trường phía dưới. Mà bên phía Tinh Vẫn Các cũng cam lòng yếu thế, bay vọt lên xông thẳng về phía đám người của Minh Hà minh ở giữa trung. Chỉ trong nháy mắt, những tiếng nổ kinh thiên động địa thi nhau vang lên, đại chiến nhanh chóng bùng phát bên trong Tinh Giới.
      Thấy đại chiến nổ ra, đám người đến nhìn xem ở xung quanh cũng vội vàng tránh ra xa, chỉ sợ liên lụy tới mình.
      “Hắc hắc, này Cốt U lão huynh, chúng ta cùng lên thu thập lão già Dược Trần này thôi!”
      Đại chiến vừa bùng nổ, Thiên Minh lão cười to rồi với Cốt U.
      “Được!”
      Nghe vậy, Cốt U liền gật đầu đáp ứng. Hai năm trước, toan tính san bằng Tinh Vẫn Các, nhưng vì số kế hoạch mà phải bỏ lỡ. Nhưng giờ tại mọi chuyện cũng ổn định, đúng lúc này lại có cơ hội, thế là liền thông báo về tộc, rồi lập tức mang Tam Thiên Tôn, kẻ mới đột phá Bán thánh lâu kia. Hai người bọn trực tiếp tìm tới Thiên Minh Lão , đồng ý giúp Minh Hà minh diệt trừ Tinh Vẫn Các.
      Mà khi đó, đám người của Minh Hà Minh cũng đấu đá với Tinh Vẫn Các hai năm nay, vừa nghe đến siêu cấp thế lực như Hồn Điện có ý tương trợ bọn , đương nhiên là mừng rỡ vô cùng, ngay lập tức chỉnh đốn nhân mã, vì thế mới có chuyện xảy ra ngày hôm nay.
      “Ha ha ha, mấy năm chưa ra tay rồi, xương cốt cũng rỉ sét hết cả. Nhưng mà có tên Bán Thánh làm lễ vật mừng lão phu xuất quan, kể ra cũng đáng.”
      Thiên Minh Lão phát ra tràng cười quái dị, chân đạp mạnh , đấu khí mạnh mẽ lan ra, thân hình lão chợt động, xuất ngay trước mặt Dược Lão. Bàn tay trắng bệch cong lên như vuốt ưng, xuyên thủng hư , chụp thẳng về phía cổ họng của Dược lão.
      “Hừ!!”
      Thấy Thiên Minh Lão vừa mới xuất thủ thi triễn đòn tàn độc như thế, Dược Lão liền hừ lạnh tiếng, cũng phòng thủ mà ngược lại còn xuất ra quyền mang kình lực vô song, đánh thẳng về phía Thiên Minh Lão , nhìn như là muốn lấy mạng đổi mạng vậy.
      “Hắc hắc, mạng lão tử quý hơn cái mạng già của ngươi nhiều…”
      Thấy thế, mặt của Thiên Minh Lão hơi biến sắc, cười lạnh câu. giờ bên hoàn toàn chiếm thế thượng phong, đương nhiên làm chuyện liều mạng rồi. Ngay lập tức, liền thu tay lại, thân hình lui về sau nhanh như chớp, tránh quyền sét đánh của Dược Lão.
      quyền thất bại, Dược Lão muốn truy kích liền bị mảnh hắc vụ mang theo vô vàn tiếng kêu thảm thiết đánh tới. Từ trong màn sương mù đó, sợi dây xích đen thùi bắn ra, gian xung quanh nó bị phá rách thành vô vàn khe hở .
      “Vù!”
      Sắc mặt Dược Lão chợt tối lại, bàn tay vung lên, phiến gian trước mặt dường như nhanh chóng đông đặc lại, đẩy lui sợi xích sắt màu đen ấy về sau. Cùng lúc đó, thân hình Dược Lão chuyển động, phóng vào trong hắc vụ đồng thời đánh ra chưởng thạch phá thiên kinh.
      “Oanh…”
      Những tiếng nổ trầm đục theo chưởng của Dược Lão vang lên, thân hình Cốt U cũng bị bắn ngược ra khỏi làn hắc vụ kia.
      Mặc dù ba người đều là cao thủ cấp Bán thánh, nhưng Dược Lão có lợi thế mà những Bán thánh bình thường khác thể có, đó chính là lực lượng linh hồn vượt xa bọn chúng. Trong cuộc chiến đồng cấp, lực lượng linh hồn mang đến vô vàn ưu thế, giúp Dược Lão chiếm được thế thượng phong.
      “Cùng lên !”
      Nhìn thấy Cốt U bị Dược Lão đánh bay, trong mắt của Thiên Minh Lão khỏi có chút kinh hãi, liền trầm giọng quát lên.
      “Được!”
      Sắc mặt Cốt U đầy vẻ trầm, gật đầu đáp. Hai người liền đồng thời bạo xuất, vô vàn đấu khí quét tới giống như con rồng rống giận, ầm ầm phóng về phía Dược Lão. Cả vùng gian rộng lớn bị thế công như cuồng phong bạo vũ của bọn chúng làm cho sụp đổ.
      Trong lúc Dược Lão cuốn lấy hai người Cốt U và Thiên Minh Lão Tam Thiên Tôn của Hồn Điện đảo mắt nhìn quanh, lao về phía chiến trường hỗn loạn ở phía dưới. Ngay khi định ra tay đạo Lôi Điện bảy màu mạnh mẽ bổ xuống đầu .
      “Hừ!”
      Công kích xuất quá đột ngột làm tên Tam Thiên Tôn phát lạnh, tay áo liền vung lên, đánh vỡ ngay luồng lôi kình đánh tới. nhìn về phía xuất công kích thấy con Thất Thải Cự Mãng dài chừng nghìn trượng ở bay lượn trung, loại uy áp kì dị lặng yên tràn tới.
      “Thất Thải Thôn Thiên Mãng?”
      Nhìn thấy cự mãng, trong mắt Tam Thiên Tôn lên vẻ kinh ngạc, vừa muốn ra tay lại có sợi tơ xám rộng chừng trượng phóng đến, thế công vô cùng dữ dội. Bên trong sợi tơ chứa mùi vị của kịch độc, liền nhướng mày, bàn tay nắm chặt lại, nhanh chóng đông cứng gian, đánh tan luồng đấu khí bên trong sợi tơ.
      “Phần phật…”
      Vừa mới chấn vỡ luồng tơ đấu khí kịch độc kia, tiếng động kỳ lạ từ phía trước mặt truyền tới. Tam Thiên Tôn nhìn sang, ánh mắt liền dừng người nữ tử mặc bộ quần áo màu xanh biếc nhàng đứng trước mặt. Sau lưng nàng như như hư ảnh của con rắn chín đầu khổng lồ.
      “Viễn Cổ Thiên Xà?”
      Nhìn thấy hư ảnh con rắn to lớn kia, khuôn mặt Tam Thiên Tôn có chút bàng hoàng. Sắc mặt bắt đầu ngưng trọng lại. Thực lực của ba nữ nhân này mặc dù chỉ là Đấu Tôn đỉnh, nhưng người là Thất Thải Thôn Thiên Mãng, kẻ mang đấu khí kịch độc vô cùng nguy hiểm, còn người có được cả Viễn Cổ Thiên Xà. Cho dù là cũng cảm thấy vô cùng áp lực khi đối mặt với tổ hợp như thế. Dù sao, cũng chỉ mới đột phá lên Bán thánh mà thôi, còn chưa có nhiều kinh nghiệm lắm.
      Ánh mắt của tên Tam Thiên Tôn lóe lên rồi nhanh chóng tỉnh táo lại. Mặc kệ là mới đột phá Bán thánh nhưng dù sao cũng là cường giả Bán Thánh . Cho dù đám nữ nhân này có được bản lãnh dị thường nữa cũng thể chống lại được mình.
      “Hôm nay, Tinh Vẫn Các chắc chắn diệt vong.”
      Tam Thiên Tôn cười lạnh . Vừa xong, thân hình chuyển động, như bóng ma trong chớp mắt xuất trước mặt của Thanh Lân. tay đấu khí vô cùng khủng bố ngưng tụ thành quầng đen đánh tới Thanh Lân.
      Động tác nhanh như chớp của tên Tam Thiên Tôn khiến cho họ trở tay kịp, Thanh Lân cũng cả kinh, trong mắt lóe sáng, bóng người liền xuất trước mặt nàng.
      “Oanh…”
      Tam Thiên Tôn phát ra chưởng, liền đem tên Đấu Tôn cường giả chắn trước mặt Thanh Lân đánh thành thịt vụn.
      “Hóa ra là Bích Xà Tam Hoa Đồng trong truyền thuyết có thể khống chế linh hồn của Viễn Cổ Thiên Xà!”
      Tên Tam Thiên Tôn kia kiến thức bất phàm, chỉ liếc mắt cái là có thể ra bí mật của Thanh Lân. Vào lúc sắp công kích lần thứ hai, bầu trời đạo Thất Thải Lôi Đình lại giáng xuống. Cùng lúc đó, mái tóc đen tuyền của Tiểu Y Tiên liền chuyển sang trắng bạc, nàng nhanh chóng lao tới, xuất ra những đòn cực kỳ hung hiểm nhắm thẳng vào Tam Thiên Tôn.
      Thấy mình bị vây công, Tam Thiên Tôn phát ra tiếng cười lạnh, đấu khí trong cơ thể bạo phát như núi lửa phun trào, theo ánh mắt rợn người của mà bùng nổ ra.
      Trong khi đại chiến bên trong Tinh Giới nổ ra vô cùng ác liệt ở phía sau ngọn núi vẫn là mảnh yên lặng. cánh cửa đá lồ vẫn đứng lặng yên ở đó.
      “Răng rắc..”
      im lặng ở đó kéo dài lúc lâu sau từ bốn phía núi của cửa đá, đột nhiên nứt ra vô số kẽ hở, mặc dù rất nhưng cũng rất sâu, giống như là từ hàng trăm trượng bên trong lòng núi lan ra vậy.
      Những kẽ hở này xuất như báo trước có thứ gì ở sâu bên trong núi dần dần tỉnh lại.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :