Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1422: gian băng liệt
      Dịch: thinh_nguyen - Biên: Blue
      "Phanh!"
      Chưởng ấn màu đen dần vỡ vụn rồi hóa thành hư vô trong ánh mắt chăm chú của mọi người..
      "Sao có thể?"
      Nhìn Tiêu Viêm tùy tiện vung chưởng cũng có thể phá Diệt Hồn Chưởng của mình, trong lòng Hồn Ngọc cũng cảm thấy khiếp sợ, ánh mắt có phần khó tin nhìn về phía Tiêu Viêm. Uy lực của Diệt Hồn Chưởng thế nào là người nhất. Cường giả Đấu Tôn đỉnh phong bình thường cũng thể trực tiếp đón đỡ nó, bởi vì trong chưởng ấn còn chứa lực lượng ăn mòn linh hồn cực hàn. Nhưng chẳng thể ngờ rằng chưởng ấn lại chịu nổi kích của Tiếu Viêm.
      “Người của Hồn tộc chỉ có chút thủ đoạn đó thôi sao?”
      Thân hình Tiêu Viêm lăng mà đứng, cư cao lâm hạ nhìn xuống Hồn Ngọc bên dưới, cười .
      “Tiêu Viêm, đừng quá kiêu ngạo!”
      Hồn Ngọc lạnh lùng nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, vô cùng cam lòng. biết, nếu Tiêu Viêm tu luyện dưới Bồ Đề cổ thụ tháng sao có thể là đối thủ của , nhưng bất kể thế nào đó cũng là rồi.
      "Ha ha!"
      Nghe tiếng quát của Hồn Ngọc, Tiêu Viêm cười lớn. Bàn tay phất ra, hỏa diễm lập tức ngưng tụ thành cự chưởng lớn chừng trăm trượng chụp về phía Hồn Ngọc như sấm sét.
      Thấy Tiêu Viêm động thủ, Hồn Ngọc cũng cắn chặt răng cam lòng. Hắc vụ trào ra dữ dội, hóa thành từng con hung thú dữ tợn màu đen điên cuồng gào rống rồi lao về phía cự chưởng.
      "Bang bang!"
      Đối mặt với đàn hung thú màu đen, cự chưởng kia chỉ trực tiếp vỗ xuống. Những nơi cự chưởng qua, người tất cả hung thú đều bốc lên khói trắng rồi tan biến dưới sức nóng kinh khủng.
      “Ngoan cố!”
      Thấy thế, Tiêu Viêm cười nhạt vung tay lên. Cự chưởng đột nhiên lóe lên, khi xuất đỉnh đầu Hồn Ngọc rồi hung hăng vỗ xuống.
      "Ầm!"
      Cự chưởng vỗ mạnh lên thân thể kịp tránh né của Hồn Ngọc. Đấu khí màu đen tràn ngập quanh người bị đánh cho hoàn toàn xơ xác.
      "Phụt!"
      Đấu khí trong cơ thể Hồn Ngọc chưa kịp hình thành phòng ngự bị lực lượng nóng rực kia xé rách. Từng luồng kình phong tiến vào thân thể Hồn Ngọc như đàn rắn độc. Sắc mặt trắng bệch, kìm được mà phun ra ngụm máu, thân thể cũng bay ngược về phía sau, cuối cùng va mạnh lên gian hư vô.
      "Hítzz…"
      Thấy Tiêu Viêm chỉ dùng chưởng đánh trọng thương Hồn Ngọc, đám cường giả trung lập đứng phía xa đều hít hơi khí lạnh. Trong lòng cũng thầm cảm thấy may mắn là lúc trước nổi lòng tham mà nhúng tay vào, nếu chỉ sợ kết quả còn thảm hơn cả Hồn Ngọc..
      chưởng đánh bay Hồn Ngọc, Tiêu Viêm quay đầu nhìn cuộc chiến hỗn loạn cách đó xa. cười lạnh tiếng, nắm tay lại cách đánh ra vài quyền về phía đó. luồng kình phong đáng sợ trực tiếp xuyên qua hư , đánh mạnh lên những tên cường giả của Hồn Tộc và Thiên Hoàng tộc. Lực đạo mạnh mẽ trực tiếp khiến chúng hộc máu bay ngược về phía sau.
      Biến cố bất thình lình này làm cho đám người Cửu Phượng cả kinh, vội vàng nhìn về phía Tiêu Viêm, sau đó liền phát hoàn cảnh dở sống dở chết của Hồn Ngọc, sắc mặt lập tức kịch biến.
      “Hồn Ngọc mà lại bị xử lý nhanh như vậy sao?” Cửu Phượng thầm kinh hãi, dù là cũng thể thắng Hồn Ngọc trong thời gian ngắn ngủi như vậy. Nhưng lúc này còn chưa đến mười phút, tên kia biến thành con chó chết trong tay Tiêu Viêm.
      “Nhận thua hay muốn đích thân ta ra tay?”
      Ánh mắt Tiêu Viêm nhìn về phía Cửu Phượng, giọng thản nhiên làm cho sắc mặt trở nên vô cùng trầm, nhưng cuối cùng cũng ra nửa câu. Hồn Ngọc còn thua thảm như vậy tất nhiên cũng chẳng khá khẩm gì hơn.
      “Thế cục hôm nay ngã ngũ, xem ra chỉ có mấy vị thái thượng trưởng lão trong tộc mới có thể xử lý .” Ánh mắt Cửu Phượng hơi lóe lên, cuối cùng cũng nén lửa giận cùng sát ý trong lòng xuống. Nếu còn chống cự chỉ sợ có kết cục giống với Hồn Ngọc.
      lời ngăn chặn tất cả mọi người trong mảnh gian này, Tiêu Viêm lại liếc mắt nhìn về Phía Hồn Ngọc giãy dụa bò dậy. Trong lòng nổi lên sát ý, cục diện giữa và Hồn tộc vốn chết ngừng. Mà Hồn Ngọc lại là nhân tài kiệt xuất trong lớp trẻ của chúng, nếu giết chết tổn thất rất lớn cho Hồn tộc… vậy, cũng thể bỏ qua cho đám người kia rồi.
      "Ong ong!"
      Khi Tiêu Viêm vừa có ý định làm thịt đám người này tại đây gian trong Bồ Đề cổ thụ lại phát ra những tiếng ong ong đinh tai nhức óc, mà mảnh gian này cũng truyền ra từng đợt dao động.
      gian sắp băng liệt sao...”
      Nhìn màn này, Tiêu Viêm cũng ngẩn ra, chợt khẽ nhíu mày lại. Bồ Đề cổ thụ cũng tồn tại vĩnh viễn ở thế gian, sau khi phun Bồ Đề Tử ra lại chui xuống mặt đất lần nữa. Đợi cho đến khi ngưng tụ đủ năng lượng mới tiếp tục xuất . Nhưng khi đó biết là năm nào tháng nào.
      gian dị biến cũng làm cho mọi người có chút bối rối, những người trong cuộc hỗn chiến kia nhanh chóng tản ra. Cường giả Hồn Tộc vội nâng Hồn Ngọc dậy, sao đó đứng chỗ với đám người Thiên Hoàng Tộc. Ánh mắt cảnh giác nhìn Tiêu Viêm và gian xung quanh.
      "Hồn Ngọc huynh, sao chứ?" Cửu Phượng nhìn thoáng qua Hồn Ngọc, thấp giọng hỏi.
      Hồn Ngọc lau vết máu ở khóe miệng, khẽ lắc đầu, ánh mắt tàn nhìn chằm chằm Tiêu Viêm. lát sau, môi đột nhiên mấp máy, thân thể Cửu Phượng bên cạnh chợt cứng đờ, sau đó cắn răng gật đầu.
      "Ong ong ong!"
      Khi những người ở đây đều tự lui lại dao động của gian cũng càng lúc càng kịch liệt. Cuối cùng, cái khe nứt ra từ trong gian, ánh sáng chói mắt cũng theo đó mà bùng phát.
      "Xoẹt, xoẹt!"
      Sau khe nứt đầu tiên này, càng lúc càng có nhiều cái khe khác xuất . Chỉ trong thời gian ngắn ngủi, gian vốn rất vững chắc liền trở nên vỡ nát. Rốt cuộc, trước ánh mắt kinh hoảng của mọi người, gian cuối cùng cũng băng liệt hoàn toàn.
      Tận sâu trong cổ vực Mãng Hoang.
      Gốc Bồ Đề cổ thụ đứng sừng sửng tịch giữa thiên địa. Lấy nó làm trung tâm, thanh khí ngừng tản mát ra bốn phương tám hướng xung quanh, tráng lệ vô cùng.
      Cách Bồ Đề cổ thụ xa có vài đạo nhân ảnh ngồi xếp bằng, đây đúng là nhóm người Nạp Lan Yên Nhiên, xung quanh vẫn còn số cường giả cùng xông vào thú triều ngày đó. giờ thương thế của bọn họ khỏi hẳn, nhưng cũng cam tâm rời nên vẫn ở lại đây.
      “Xào xạc…"
      thảo nguyên im lặng chợt vang lên loạt tiếng động. Bồ Đề cổ thụ gần tháng có động tĩnh gì lại bỗng bộc phát ra trận quang hoa chói mắt. Sau đó, chỉ thấy từng đạo thân ảnh chật vật thoát ra từ bên trong, cuối cùng đáp xuống mặt đất xung quanh.
      "Sư phụ!?"
      màn này khiến tất cả mọi người đều sửng sốt, sau đó lại mừng như điên. Đám người Nạp Lan Yên Nhiên vội vàng đứng dậy, ánh mắt kinh hỉ nhìn về thân ảnh phía xa.
      "Cuối cùng cũng thoát khỏi đó…"
      Đám người Cổ Thanh Dương hít sâu khí trong lành thảo nguyên, bỗng sinh ra loại khoái cảm khi sống sót sau tai kiếp. Người ở ngoài sao có thể biết được chỉ trong tháng qua, bọn họ trải qua biết bao nhiêu hung hiểm. Những ảo cảnh đáng sợ đó, cho dù sau này bọn họ cũng thể quên.
      Tiêu Viêm cũng khẽ thở ra hơi, tháng này, đương nhiên là người biến hóa nhiều nhất. Trong mắt người ngoài là tháng, nhưng với như trải qua muôn kiếp luân hồi. Kiểu tu luyện này tuy làm thực lực của tăng vọt lên cảnh giới đáng sợ, nhưng vô hình chung để lại vài thứ đủ để ảnh hưởng đến tương lai của Tiêu Viêm.
      "Ong ong!"
      Sau khi người cuối cùng bị ném ra khỏi gian kia Bồ Đề cổ thụ bỗng rung chuyển kịch liệt. Chợt quang mang xanh biếc khuếch tán ra từ thân cây. Dưới loại hào quang này, mặt đất như biến thành chất lỏng, mà Bồ Đề cổ thụ cũng chậm rãi chìm xuống..
      Nhìn Bồ Đề cổ thụ chui vào lòng đất, ít cường giả đều biến sắc, cực kỳ cam lòng. Bồ Đề cổ thụ biến mất, cho dù là cường giả Đấu Thánh cũng thể tìm ra. cách khác, nếu muốn gặp được Bồ Đề cổ thụ thêm lần nữa phải chờ cho đến lần xuất tiếp theo của nó. Mà khi đó, có lẽ là cả ngàn năm sau mất rồi.
      “Ài….Đáng tiếc là chưa thể thấy được Bồ Đề Tâm…”
      Nhìn Bồ Đề cổ thụ dần biến mất, Cổ Thanh Dương khẽ thở dài , trong giọng có chút nuối tiếc.
      bên, khi Tiêu Viêm nghe được những lời này lại lại khẽ mỉm cười. Bàn tay nhàng vuốt lên ngực trái, vị trí của trái tim. Tại đó, vật thể trong suốt nhìn như thúy ngọc màu xanh biếc lơ lửng. Đó chính là Bồ Đề Tâm trong truyền thuyết. Chẳng qua bây giờ Tiêu Viêm còn chưa luyện hóa nó mà thôi. Đợi đến khi luyện hóa xong, Tiêu Viêm có thể chân chính đạt tới Thánh giai rồi.
      “Bồ đề huynh, đa tạ! Hy vọng sau này còn có thể gặp lại...”
      Nhìn Bồ Đề cổ thụ càng lúc càng chìm sâu xuống lòng đất, Tiêu Viêm thấp giọng lẩm bẩm . Trong lòng cũng có chút tiếc nuối, Bồ Đề cổ thụ có linh trí của riêng mình, nếu đại lục xuất thêm tuyệt thế cường giả. Nếu có thể kết giao trợ lực vô cùng lớn.
      “Ầm!”
      Dưới ánh mắt chăm chú của mọi người, rốt cuộc Bồ Đề cổ thụ cũng chìm hẳn xuống lòng đất. Nương theo tia sáng màu xanh cuối cùng biến mất, mảnh thảo nguyên này lại trở nên trống rỗng thêm lần nữa.
      Thấy Bồ Đề cổ thụ biến mất hoàn toàn, trong lòng Tiêu Viêm khẽ thở dài. Vừa muốn chuyện, sắc mặt bỗng biến đổi. Chỉ thấy mảnh gian này chợt trở nên vặn vẹo rồi phong tỏa họ lại như nhà giam vô hình vậy.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1423: Cốt U Thánh Giả
      Dịch: thinh_nguyen - Biên: bem_bem
      Cả gian vặn vẹo cách kịch liệt, rồi lập tức bị phong tỏa. Bất cứ chấn động nào cũng thể lọt được ra ngoài.
      Tiêu Viêm sắc mặt hàn, quay đầu nhìn về phía Cửu Phượng chỉ thấy sau lưng lên hư ảnh Thiên Hoàng khổng lồ uốn lượn, bao phủ cả bầu trời. Mà lực lượng làm cho phiến gian bị phong tỏa cũng từ hư ảnh đó phát ra.
      “Xem ra tộc trưởng kế tiếp của Thiên Hoàng Tộc nên tìm người khác để thay thế rồi….”
      Thấy ánh mắt trầm của Tiêu Viêm nhìn về phía mình, Cửu Phượng trong lòng chợt run lên, quát khẽ:
      “Hồn Ngọc! Còn mau ra tay?”
      Nghe tiếng quát của Cửu Phượng, khuôn mặt Hồn Ngọc liền trở nên uy nghiêm cách đáng sợ. khẽ cười lạnh, rồi mạnh mẽ bóp vỡ quyển trục nắm chặt trong tay. Quyển trục lập tức vỡ nát, đồng thời cỗ sóng khí mãnh liệt cũng theo đó mà khuếch tán ra. Cỗ sóng khí nhanh chóng hướng về phía Cửu Phượng và tiến nhập vào thân thể .
      "Ngưng!"
      Sau khi hấp thụ cỗ sóng khí, Cửu Phượng liền lấy tay vẽ đường lên hư . Ngay lập tức, khe hở liền xuất , dần dần lan tràn, tạo thành thông đạo gian. Bên trong thông đạo mơ hồ truyền ra khí tức mạnh mẽ giống như giông bão thổi quét khắp bầu trời.
      Cảm nhận được khí tức phô thiên cái địa đó, mọi người đều biến sắc mặt, thất thanh hô lớn:
      “Cường giả Bán Thánh!”
      Tiêu Viêm sắc mặt trầm, hóa ra là đám người kia vẫn chưa từ bỏ ý định. tại bọn chúng gọi thêm cường giả trong tộc đến nơi này.
      " thể để cho bọn chúng thực điều đó được!"
      Hàn quang chớp động trong mắt, Tiêu Viêm liền vung tay ngưng tụ hỏa diễm thành mãnh thú dữ tợn, nhanh như chớp lao tới thông đạo gian.
      "Phừng! "
      Hỏa thú chợt lóe lên, rồi xuất phía trước thông đạo. Chỉ có điều, hỏa thú chưa kịp bạo phát bàn tay trắng bệch như khô lâu từ trong thông đạo phóng ra, tóm chặt lấy nó. Hắc vụ từ cốt trảo tuôn ra dữ dội, dần dần ăn mòn hỏa thú thành hư vô.
      "Khục…Khục! Hồn Ngọc, ngờ ngay cả ngươi cũng giải quyết được tên tiểu tử Tiêu tộc kia!"
      Phía sau cốt trảo truyền ra thanh già nua kèm theo những tiếng ho khan. Sau đó, từ trong thông đạo có lão giả mặc áo xám trắng chậm rãi bước ra dưới ánh mắt chăm chú của mọi người
      Đây là lão giả lưng hơi gù, tay cầm cây gậy đầu lâu, hai con ngươi hõm sâu vào trong hốc mắt ánh lên quang mang màu xanh khiến cho người khác nhìn vào đều có cảm giác trầm quỷ dị.
      "Xảy ra chút chuyện ngoài ý muốn…nếu ta cũng đâu cần phải sử dụng quyển trục gian làm gì!"
      Hồn Ngọc cau mày, sau đó lạnh lùng nhìn về phía Tiêu Viêm, :
      ở trong Bồ Đề cổ thụ tu luyện tháng, thực lực tăng tiến cách dữ dội lên Cửu Tinh đỉnh phong. Đồng thời trong tay lại có ít Bồ Đề Tử. Thế nên chỉ có Cốt U trưởng lão ra tay mới lưu giữ được !”
      "Ồ?"
      Nghe vậy, vị Cốt U lão giả kia cũng có chút ngạc nhiên, ánh mắt lóe lên quang mang, nhìn về phía Tiêu Viêm. khuôn mặt khô cằn của lão lộ ra nụ cười cổ quái:
      thể tưởng tượng được, tiểu tử này lại có cơ duyên như vậy!”
      Dưới cái nhìn chăm chú của Cốt U lão giả, Tiêu Viêm cũng nhíu nhíu mày, rồi khẽ thở dài hơi. Rốt cuộc hôm nay vẫn phải chân chính đấu với cường giả Bán Thánh trận à?
      "Những tên hỗn đãn này lại có thể gọi cường giả trong tộc đến!" Cổ Hoa nhìn thấy màn này liền kinh sợ mà hô lên.
      Cổ Thanh Dương sắc mặt trầm, bàn tay nắm chặt lại, quyển trục liền ra trong lòng bàn tay . Sau đó, bèn nhanh chóng bóp nát quyển trục. Bất quá, việc khiến cho mọi người kinh ngạc chính là quyển trục gian tuy bị bóp nát nhưng thông đạo lại xuất .
      "Vô ích…! gian nơi này bị phong tỏa bởi hư ảnh Thiên Hoàng do Cửu Phượng triệu hoán. được cho phép bất kỳ dao động nào cũng đều thể truyền ra ngoài được." Huân Nhi chậm rãi lắc đầu, giọng .
      "Hóa ra là còn có ít tiểu bối của Cổ Tộc!" Cốt U lão giả di chuyển tầm mắt, nhìn sang phía đám người Huân Nhi, rồi lập tức cười, .
      "Cốt U trưởng lão, nên cùng bọn dây dưa, chậm trễ e rằng sinh biến. Bắt lấy Tiêu Viêm trước , việc còn lại sau !" Hồn Ngọc trầm giọng .
      "Bộ xương già này của ta lại quá vất vả rồi, cho nên ngươi cũng đừng thúc giục ta như thế chứ!" Đối với lời Hồn Ngọc thúc giục, Cốt U khỏi lắc lắc đầu.
      Bất quá, tuy như lời như vậy nhưng lão vẫn lôi cây gậy của mình ra, rồi thân hình liền hóa thành những hư ảo, chậm rãi bước , hướng về phía Tiêu Viêm đứng cách đó xa. Khuôn mặt giống như khô lâu của lão lộ ra vẻ dữ tợn, vừa cười vừa với Tiêu Viêm:
      " ngờ huyết mạch lực của Tiêu tộc khô kiệt lâu mà vẫn còn có thể xuất người tên tiểu tử nhà ngươi, là làm cho người ta kinh ngạc! Mà thời gian gần đây có ít cường giả Hồn tộc táng thân ở trong tay ngươi. Cho nên giờ thanh danh của ngươi ở trong Hồn tộc bọn ta cũng rất vang dội đấy!"
      Tiêu Viêm sắc mặt chút thay đổi, có thể cảm nhận được áp lực cực lớn từ người Cốt U. tại tuy là Cửu chuyển Đấu Tôn đỉnh phong nhưng dù sao phải chân chính Đấu Thánh. Cho nên, nếu mà so với cường giả Bán Thánh như Cốt U, đích thực chênh lệch vẫn rất lớn.
      "Lão phu tên là Cốt U, đương nhiên ngươi cũng có thể gọi ta là Nhị Thiên Tôn. Trước kia, cái tên này cũng tương đối quen thuộc, thế nhưng từ khi lão phu bước vào cảnh giới Bán Thánh vẫn thích được người khác gọi là Cốt U Thánh Giả hơn!” Cốt U thanh khàn khàn, .
      “Nhị Thiên Tôn?"
      Tiêu Viêm mí mắt giật giật, hóa ra lão gia hỏa này lại là Nhị Thiên Tôn của Hồn Điện. Mấy người được gọi là Thiên Tôn quả là thực lực rất mạnh. Mà cũng biết Đại Thiên Tôn còn ở cấp độ nào nữa? Có lẽ thực là cường giả Đấu Thánh? Nếu như vậy nên gọi là Đại Thiên Thánh mới thích hợp.
      Nghĩ đến đây, Tiêu Viêm khỏi cảm thấy có chút áp lực, thực lực Hồn Tộc quả nhiên là cường hãn khó lường. Nếu muốn chống lại bọn họ mà có thực lực Đấu Thánh để tự bảo vệ mình chỉ sợ gặp ít khó khăn.
      "Sau khi trở về, ta lập tức luyện hóa Bồ Đề Tâm. Chỉ cần tiến vào cảnh Bán Thánh ngày sau cũng cần quá e ngại Hồn Điện nữa." Tiêu Viêm nắm chặt tay lại.
      Từ xưa đến nay, bởi vì Hồn Điện khinh thường mà luôn luôn nắm bắt hết thảy mọi cơ hội để tăng thực lực bản thân, mà điều này cũng khiến cho Hồn Điện phải phái ra cường giả càng ngày càng mạnh hơn. giờ, cũng nên chủ động chút rồi.
      "Tốt lắm, giới thiệu xong, lâu rồi cũng chuyện dài dòng như vậy! Tiêu tộc tiểu bối, kế tiếp ngươi tự mình theo ta về Hồn tộc, hay là muốn ta phải động thủ?" Cốt U ho khan tiếng, ánh mắt lóe lên quang mang, nhìn Tiêu Viêm, .
      Sắc mặt của Tiêu Viêm lạnh như băng, toàn thân khẽ rung lên, sau lưng bung ra cốt dực màu xanh hồng. Nhìn thấy cốt dực, từng ánh mắt của đám tộc nhân Hoàng tộc đều run lên. Bọn họ có thể cảm nhận được loại mùi vị quen thuộc ở bầu trời kia.
      "Huân Nhi, muội có thể ngăn cản lúc ?" Tiêu Viêm quay đầu lại, trầm giọng với Huân Nhi.
      "Được!"
      Huân Nhi khẽ gật đầu, thân thể mềm mại vừa động liền xuất ở trước mặt Tiêu Viêm, thất thải tộc văn cũng nhanh chóng lên, đồng thời khí tức của nàng cũng đột nhiên tăng vọt, kim sắc hỏa diễm tràn ngập trong mắt.
      "Cẩn thận!"
      Tiêu Viêm giọng nhắc nhở sau đó thân hình chợt lui lại, hai tay vung lên, xuất ra năm loại hỏa diễm. Xem ra Tiêu Viêm cũng hiểu được, muốn chân chính đánh bại Cốt U Thánh giả phải thi triển ra thủ đoạn mạnh mẽ nhất.
      "Muốn dung hợp Dị Hỏa sao?"
      Nhìn thấy động tác của Tiêu Viêm, khuôn mặt khô cằn của Cốt U cũng run lên. Đối với việc Dị Hỏa dung hợp, lão ở Hồn Tộc cũng sớm nghe qua. Thứ này chính là nguyên nhân khiến cho số cường giả Hồn Tộc phải hứng chịu thất bại.
      "Lão phu quả rất là hiếu kỳ! Liệu uy lực của Dị Hỏa dung hợp này của ngươi có đáng sợ như đồn đãi hay ?"
      Chỉ có điều, Cốt U thánh giả cũng là kẻ tài cao gan lớn, thực lực Bán Thánh làm cho lão có đầy đủ tiền vốn để ngạo thị trước những người ở đây. Dưới chênh lệch về cảnh giới cho dù là Thiên Giai đấu kỹ cũng cách nào nghịch chuyển càn khôn được. Nhưng điều mà Cốt U lão nhân thể ngờ tới là những cường giả Hồn Tộc trước đây đối chiến cùng Tiêu Viêm cũng đều có cùng suy nghĩ như vậy.
      "Tiểu nữ Cổ Tộc kia lại sở hữu tuyệt phẩm huyết mạch được xưng hoàn mỹ nhất của Cổ Tộc đó sao?"
      Ánh mắt Cốt U nhìn Huân Nhi cách đó xa, khuôn mặt khô cằn lộ ra chút tươi cười, :
      "Tiềm lực quả là đáng sợ…Nhưng tại ngươi vẫn chưa phải là đối thủ của lão phu!" Cốt U vừa xong, thân hình liền biến mất tại chỗ cách quỉ dị.
      Nhìn thấy màn này, Huân Nhi khẽ biến sắc mặt, thân thể mềm mại cũng nhanh chóng thối lui. Sau đó, nàng liền đánh ra chưởng tràn ngập kim sắc hỏa diễm, mang theo hơi nóng đáng sợ, hung hăng công kích vào khoảng gian gần đó.
      chưởng vừa hạ xuống làm cho gian trực tiếp bị vặn vẹo, mà thân ảnh già nua của Cốt U Thánh giả cũng bị buộc phải xuất .
      "Hắc! Cảm giác tệ…! hổ là tộc nhân có tiềm lực mạnh nhất của Cổ Tộc!"
      Bị Huân Nhi đoán bắt được, Cốt U Thánh giả liền cười tiếng quái dị. Lập tức, cánh tay của lão cấp tốc xoay tròn giống như độc xà, rồi nhanh như chớp va chạm mạnh mẽ với song chưởng của Huân Nhi.
      "Phanh!"
      Kình phong đáng sợ mang theo hơi nóng mãnh liệt bùng nổ. Sau đó chỉ thấy ở cuối chân trời kia, Cốt U Thánh Giả thân thể có chút sứt mẻ gì, mà Huân Nhi lại kêu lên tiếng, loạng choạng lui về phía sau mấy bước.
      bước cuối cùng hạ xuống, Huân Nhi bèn nhanh chóng ổn định thân hình, ngọc thủ xếp chồng lên nhau giống như là liên hoa nở rộ, xuất ra ấn quyết phức tạp. Cùng với biến ảo của ấn quyết, kim sắc hỏa diễm của Huân Nhi cũng trở nên rực rỡ giống như bánh xe mặt trời, ùn ùn bạo phát ra xung quanh. Khi kim sắc hỏa diễm xuất toàn bộ gian liền bị thiêu đốt mãnh liệt.
      Nhìn Huân Nhi thi triển tuyệt kỹ, khuôn mặt của Cốt U cũng xẹt qua chút kỳ dị, thanh chậm rãi vang lên.
      "Kim Đế Phần Thiên viêm, Cổ Tộc truyền thừa chi hỏa, bài danh đệ tứ trong Dị Hỏa bảng! ngờ tiểu nữ oa này lại có thể hàng phục được nó!"

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1424: Kim Đế Phần Thiên Viêm
      Dịch: thinh_nguyen - Biên: Blue
      Kim sắc hỏa diễm cháy phập phừng ở phía chân trời. Vào giờ khắc này, cả vùng trời nơi đây giống như bị thiêu đốt.
      dị hỏa bảng, Kim Đế Phần Thiên Viêm cũng xếp thứ tư, gần bằng Tịnh Liên Hỏa. Tuy dị hỏa này kém Tịnh Liên Hỏa về mặt thần bí, nhưng từ xa xưa có được uy danh cực kỳ hiển hách. Với lại, loại dị hỏa này chính là truyền thừa chi hỏa của Cổ tộc, lúc trước có đem nó hàng phục. Bởi vậy, khi Cốt U Thánh giả nhận ra loại hỏa diễm này cũng nhịn được mà chấn động trong lòng.
      "Đúng là Kim Đế Phần Thiên Viêm sao…?"
      Ở bầu trời phía xa, cảm nhận được dao động kịch liệt của hỏa diễm, trong lòng Tiêu Viêm cũng máy động. sớm đoán ra điều này, chẳng qua Huân Nhi rất ít vận dụng Kim Đế Phần Thiên Viêm trước mặt , bởi vậy cũng thể khẳng định được.
      " hổ là Cổ Tộc, cư nhiên còn bí mật truyền thừa lại dị hỏa bậc này!"
      Trong lòng Tiêu Viêm có chút hâm mộ thở dài tiếng. Kim Đế Phần Thiên Viêm có thể xếp hạng cao như vậy dị hỏa bảng đủ chứng minh uy lực của nó. Nếu bàn đến độ hung hãn, cho dù Tiêu Viêm dung hợp bốn loại dị hỏa tạo thành dị hỏa mới cũng nhất định có thể so được với Kim Đế Phần Thiên Viêm. Dù sao, dị hỏa bảng, dị hỏa xếp hạng càng cao uy lực lại càng khủng bố. Tỷ như ba loại dị hỏa đứng đầu, chúng đều có được lực lượng hủy thiên diệt địa. Từ thời xa xưa, cũng ít tai kiếp vì dị hỏa bùng nổ.
      Khi các ý niệm chuyển động trong đầu, Tiêu Viêm cũng nhanh chóng tĩnh tâm lại. Bốn loại dị hỏa nhanh chóng hợp vào chỗ, từng luồng dao động cuồng bạo hủy diệt lặng yên tràn ngập ra xung quanh.
      "Nghe Kim Đế Phần Thiên Viêm có thể thiêu đốt cả đấu khí, hung danh hiển hách, hôm nay lão phu cũng muốn nhìn lần, xem thử nó có giống những lời đồn đại hay ." Cốt U lăng mà đứng, đôi mắt màu xanh u ám nhìn chằm chằm Huân Nhi phía xa, khàn giọng .
      Mà khi tiết cuối cùng phát ra từ miệng lão, cây gậy khô lâu trong tay chợt tuôn ra từng luồng hắc vụ. Chỉ trong nháy mắt, hắc vụ tràn ngập cả vùng trời. Trong những hắc vụ này tràn ngập năng lượng hàn đến cực điểm. Dù là nóng rát trong khí cũng dần dần tiêu tán.
      Cốt U khống chế hắc vụ ngưng tụ thành khô lâu đen tuyền lớn gần nghìn trượng, đứng sừng sững bầu trời. Trông từ xa giống như khô lâu của Tà Thần, hắc vụ quanh thân nó bốc lên cuồn cuộn. luồng uy áp hàn từ trào ra từ trong khô lâu làm cho mọi người đều run lên, linh hồn như bị ngâm trong hồ băng, vô cùng lạnh lẽo.
      “Hắc Ám Khô Lâu Vương! Vừa ra tay gọi ra thứ này, xem ra Cốt U trưởng lão cũng khá kiêng kị cái gọi là Kim Đế Phần Thiên Viêm này…"
      Nhìn khô lâu đứng sừng sững bầu trời, Hồn Ngọc có chút đăm chiêu. Đây cũng là đấu kỹ Thiên giai sơ cấp tương đối hiếm lạ. Sau khi tu luyện xong có thể sử dụng đấu khí của mình và năng lượng trong thiên địa ngưng tụ thành hình thể của Khô Lâu Vương. Thân thể của nó cứng rắn như kim cương, thủy hỏa bất xâm, toàn thân lại chứa năng lượng cực kỳ hàn. Nếu bị xâm nhập, thân thể của cường giả bình thường có ảnh hưởng gì quá lớn nhưng linh hồn bị ăn mòn cách cực kỳ nhanh chóng, bởi vậy nên thứ này có phần tương đối tàn.
      Lấy thực lực Bán Thánh của Cốt U, nếu toàn lực thi triển đấu kỹ này triệu hoán ra Hắc Ám Khô Lâu Vương uy lực chắc chắc cường hãn đến mức đáng sợ. Mặc dù gặp các cường giả Bán Thánh khác, nhưng khi đối chiến cùng lão phải cực kỳ cẩn thận. Như vậy có thể thấy được Hắc Ám Khô Lâu Vương Vương khó đối phó thế nào.
      "!"
      Sau khi triệu hoán ra Hắc Ám Khô Lâu Vương, Cốt U chậm rãi nhấc cốt trượng chĩa về phía Huân Nhi. Tức hai đồng tử vốn trống rỗng của khô lâu đột nhiên bộc phát hai luồng quang mang màu xanh sẫm. Chỉ thấy bàn chân khổng lồ của nó bước lên đột ngột xuất trước mặt Huân Nhi. Cự chưởng tràn ngập hắc vụ xé rách gian hung hăng chụp xuống đầu Huân Nhi.
      Nhìn thế công mạnh mẽ của khô lâu, Huân Nhi cũng dám chậm trễ, thân hình nhanh chóng lui về phía sau. Cùng lúc đó, xoáy lửa màu vàng lớn chừng vài chục trượng đột ngột bùng phát ra từ cơ thể, cuối cùng trực tiếp va chạm với cốt chưởng của Khô Lâu.
      "Xuy xuy!"
      Hai bên tiếp xúc, nhất thời bộc phát ra những thanh bén nhọn chói tai. Cực hàn cùng cực nhiệt giao chiến, bộc phát ra từng đợt sương trắng xen lẫn mùi hôi thối của hắc vụ.
      "Vỡ!"
      Bàn tay khô gầy của Cốt U nắm chặt về phía xa, cốt chưởng khổng lồ của Khô Lâu cũng nhanh chóng nắm lại, chỉ nghe tiếng răng rắc giòn tan vang lên, xoáy lửa kia liền trực tiếp bị bóp nát.
      Nhìn thấy công kích của mình dễ dàng bị phá vỡ, lông mày của Huân Nhi cũng khẽ nhíu lại. Quả nhiên cường giả Bán Thánh mạnh, mặc dù có Kim Đế Phần Thiên Viêm tương trợ nhưng nhiều lắm cũng chỉ có thể tự bảo vệ được mình. Nhưng Huân Nhi cũng cần đánh bại Cốt U, chỉ cần cầm chân là được.
      "Kim Đế Phần Thiên trận!"
      Thân hình Huân Nhi nhanh chóng xoay chuyển, ngọc thủ cũng cấp tốc biến ảo kết thành từng đạo ấn quyết kỳ dị. Sau tiếng quát lạnh, kim sắc hỏa diễm lượn lờ phía chân trời đột nhiên bắt đầu di chuyển theo quỹ đạo kỳ dị.
      Chợt mười mấy cột lửa màu vàng phóng xuống từ trời rồi đan vào nhau. Màn lửa kéo dài vô tận, cuối cùng hội tụ lại chỗ, giống như hỏa trận hình trụ ôm trọn cả thiên địa, giam cầm Hắc Ám Khô Lâu Vương vào trong đó.
      "Phanh!"
      Cốt chưởng của Hắc Ám Khô Lâu Vương tỏa ra hắc vụ hàn, hung hăng vỗ vào màn lửa phía . tiếng nổ kinh thiên vang lên, hỏa trận cũng vì thế mà run lên từng hồi.
      "Luyện!"
      Huân Nhi sắc mặt ngưng trọng, nhanh chóng biến đổi thủ ấn làm cho hỏa trận bạo phát ra vô số đạo hỏa diễm kim sắc cuồng bạo. Đầu tiên là từ màn lửa ở phía , rồi từ phía dưới, và cuối cùng là từ bốn phương tám hướng chiếu rọi vào thân thể của Khô Lâu.
      Hỏa trụ càng lúc càng chói mắt, đồng thời tỏa ra sức nóng vô cùng khủng bố, trực tiếp thiêu đốt Hắc Ám Khô Lâu Vương ở bên trong.
      "Hỏa trận là khủng khiếp!”
      Nhìn đại trận tràn ngập kim sắc hỏa diễm, mọi người ở đây đều phải biến sắc mặt. Mặc dù đứng cách khá xa nhưng giờ phút này bọn họ vẫn có thể cảm nhận được nhiệt độ của hỏa trận kinh khủng tới cỡ nào. Cho dù là gã cường giả Cửu tinh Đấu Tôn đỉnh phong mà cho vào trong hỏa trận đó e rằng cũng cách nào chống đỡ quá khắc thời gian. Dù sao Kim Đế Phần Thiên Viêm cũng được xưng tụng là loại dị hỏa đáng sợ, có thể thiêu đốt được cả đấu khí.
      "Gào!"
      Lúc này, hỏa trận tràn ngập kim sắc hỏa diễm vẫn điên cuồng thiêu đốt, mà hắc vụ thân thể Hắc Ám Khô Lâu Vương cũng nhanh chóng tiêu tán, thậm chí vài chỗ cơ thể còn có dấu hiệu bị hư hóa. Mặc kệ Cốt U thực lực mạnh mẽ bao nhiêu nhưng cũng thể khinh thường đáng sợ của Kim Đế Phần Thiên Viêm.
      " hổ là Kim Đế Phần Thiên Viêm…!"
      Nhìn màn này, Cốt U cũng khẽ nhíu mày. Nếu Huân Nhi có Kim Đế Phần Thiên Viêm cho dù là nàng có thi triển bất kì loại đấu kỹ nào cũng thể bức bách Hắc Ám Khô Lâu Vương đến bực này được.
      "Dị hỏa tuy rất mạnh nhưng với thực lực của ngươi cũng có cách nào phát huy hoàn toàn được uy lực của nó! Nghe trong truyền thuyết, chủ nhân đầu tiên của Kim Đế Phần Thiên Viêm từng thi triển loại dị hỏa này trực tiếp đem gian do vị cường giả Đấu Thánh sáng tạo nên đốt thành hư vô."
      Hai mắt Cốt U lóe lên tia quang mang màu xanh, hai tay nhanh chóng kết xuất thành đạo thủ ấn quỷ dị, đồng thời miệng liền lẩm nhẩm đọc ra tràng chú ngữ cổ quái.
      “Gào!”
      Ngay lập tức thân thể to lớn của Hắc Ám Khô Lâu Vương bị vây trong hỏa trận đột nhiên run lên, từng luồng hắc vụ từ trong cơ thể ùn ùn bạo phát ra ngoài, kèm theo đó là những tiếng kêu thảm thiết vang khắp cả vùng trời. Nếu nhìn kỹ mới phát , hóa ra luồng hắc vụ đó là do vô số linh hồn hội tụ lại mà thành.
      "Phanh…phanh…phanh!"
      Vô số linh hồn tuôn ra dữ dội, nhằm vào màn lửa mà lao tới, rồi ngay lập tức chúng mạnh mẽ tự bạo khi vừa tiếp xúc với kim sắc hỏa diễm. Dưới uy lực của những vụ nổ đó, hỏa trận cũng bị tan ít.
      Mà đúng thời điểm đó thân thể của Hắc Ám Khô Lâu Vương đột nhiên thu lại, từ nghìn trượng khổng lồ thành chỉ còn mười trượng. Chỉ có điều, tuy thể tích tuy nhưng thân thể Khô Lâu lại càng thêm hắc ám, đồng thời có nguồn năng lượng hàn đáng sợ từ trong cơ thể của nó chậm rãi bạo phát ra xung quanh.
      "Hắc hắc! Hãy xem lão phu xé rách hỏa trận của ngươi như thế nào!"
      Khô Lâu chậm rãi ngẩng đầu, miệng phát ra tiếng cười cổ quái, ràng là thanh của Cốt U. Lão gia hỏa này lại là có thể đem linh hồn của chính mình hợp thể với Khô Lâu ư?
      Nghe được lời này, sắc mặt của Huân Nhi khẽ biến, ánh mắt chuyển hướng vị trí của Cốt U chỉ thấy thân ảnh già nua vẫn đứng ở đó nhưng lại nhúc nhích, hai mắt cũng trở nên trống rỗng, vô thần. Hiển nhiên đó chỉ còn là cái xác hồn.
      Mặt khác, Hắc Ám Khô Lâu Vương vừa xong thân hình chợt lóe, trực tiếp xuất bên cạnh hỏa trận, cốt chưởng tỏa ra hắc quang nồng đậm, nhàng vẽ đường lên màn lửa, tạo thành khe hở mà hề có lấy nửa điểm trở ngại nào.
      "Phanh! "
      Nương theo khe hở đó, toàn bộ hỏa trận liền co cụm lại, rồi nổ tung trước ánh mắt kinh ngạc của mọi người.
      "Tiểu nữ oa! Nếu như ngươi là cường giả Bán Thánh thắng bại hôm nay rất khó trước. Nhưng đáng tiếc….!" Hắc Ám Khô Lâu Vương nhìn chằm chằm vào Huân Nhi, trầm .
      Nghe vậy, Huân Nhi khóe môi khẽ nhếch lên, giọng :
      "Ta phải là muốn cùng ngươi phân thắng bại. Nhiệm vụ của ta hoàn thành rồi!"
      Vừa dứt lời, thân thể mềm mại của Huân Nhi liền nhanh chóng thối lui, về đứng sau lưng Tiêu Viêm. Mà giờ phút này, trong lòng bàn tay của Tiêu Viêm là đóa hỏa liên tinh mỹ tựa như tác phẩm nghệ thuật chậm rãi xoay tròn, kèm theo đó là cỗ khí tức hủy diệt cũng lặng lẽ bạo phát, làm cho gian xung quanh trở nên vặn vẹo cách kịch liệt.
      Nhìn đóa hoả liên trong tay Tiêu Viêm, thanh khàn khàn của Hắc Ám Khô Lâu Vương chậm rãi truyền ra:
      "Đây là dị hỏa sau khi dung hợp sao? Cho ngươi thời gian lâu như vậy mong rằng ngươi làm cho lão phu phải thất vọng!"

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1425: Đối chiến Bán Thánh!
      Dịch: thinh_nguyen - Biên: bem_bem
      "Yên tâm, khiến cho ngươi phải thất vọng đâu...!"
      Đối với mỉa mai của Cốt U, Tiêu Viêm cũng chỉ mỉm cười lạnh lùng, bàn tay hơi nâng lên làm đóa hỏa liên tinh mỹ từ từ xoay tròn.
      "Huân Nhi! Nàng lui lại chút…!”
      Tiêu Viêm quay đầu về phía sau nhắc nhở Huân Nhi. Sức bạo phát của Hủy Diệt Hỏa Liên quá mức khủng bố, ngay cả chính bản thân cũng có cách khống chế.
      "Vâng! Tiêu Viêm ca ca…. cẩn thận!" Huân Nhi khẽ gật đầu.
      Với tầm hiểu biết của nàng đương nhiên là cảm nhận được khủng bố của đóa hoả liên trong tay Tiêu Viêm, bởi vậy nàng cũng quá lo lắng, thân hình chợt lóe, nhanh chóng lui về phía sau.
      "Chúng ta cũng lùi ra xa hơn chút! "
      Nhìn thấy Huân Nhi lướt đến, Cổ Thanh Dương sắc mặt ngưng trọng, phất phất tay, ra hiệu cho mọi người lui lại phía sau.
      "Tiêu Viêm, đây có lẽ là lần đầu tiên ngươi cùng cường giả Bán Thánh giao thủ? khi như vậy, lão phu cho ngươi thấy cảnh giới Đấu Tôn và Đấu Thánh có chênh lệch lớn đến mức có cách nào bù đắp là như thế nào!” Hắc Ám Khô Lâu trong mắt ánh lên quang mang, thanh khàn khàn chậm rãi truyền ra.
      Tiêu Viêm cười nhạt, cong ngón tay búng Hủy Diệt Hỏa Liên về phía trước. Hủy Diệt Hỏa Liên cấp tốc xoay tròn, sau lúc, đột nhiên hóa thành luồng hỏa mang từ trong lòng bàn tay Tiêu Viêm phóng dữ dội. Hỏa liên lướt cách vô thanh vô tức, hễ nó băng qua nơi nào nơi ấy đều lẳng lặng sụp đổ, đồng thời còn vạch ra vết nứt khổng lồ màu đen ở .
      Thanh thế của Hủy Diệt Hỏa Liên cũng quá mức kinh tâm động phách, thế nhưng trong mắt những cường giả chân chính hoả liên xinh đẹp kia lại khác gì liêm đao của tử thần, khiến cho bọn họ cảm nhận được loại khí tức tử vong dày đặc.
      "Vù...!"
      Tận sâu trong hốc mắt, hai luồng quang mang màu xanh nhìn chằm chằm vào đóa hỏa liên phóng đến, đồng thời miệng mạnh mẽ phun ra ngụm hắc khí.
      "Vạn Hồn Cốt Giáp!"
      Nương theo thanh khàn khàn của Khô Lâu là từng luồng hắc vụ dày đặc từ trong cơ thể ùn ùn bạo phát ra. Lập tức, những tiếng kêu gào thảm thiết vang vọng khắp cả chân trời, ràng hắc vụ kia là do vô số linh hồn thể ngưng tụ thành.
      Những linh hồn thể vừa xuất liền bám chặt lên thân thể Khô Lâu, tuôn ra hắc quang quang dữ dội, hình thành bộ cốt giáp màu đen bao bọc lấy Khô Lâu. bề mặt của cốt giáp là những mảng cốt in vô số khuôn mặt dữ tợn. Đứng từ xa nhìn lại, những khuôn mặt đó mơ hồ hội tụ thành khuôn mặt khổng lồ chứa thống khổ tột cùng, khiến người nào thấy cũng phải sởn tóc gáy.
      "Tiêu Viêm! Hôm nay lão phu muốn xem hỏa liên mà mấy tên vô dụng thổi phồng là rất lợi hại của ngươi liệu có phá được Vạn Hồn Cốt Giáp của ta hay ko?”
      Ngưng tụ cốt giáp thành công, Khô Lâu liền mãnh liệt ngẩng đầu, nhìn về đóa hỏa liên tinh mỹ xé rách chân trời lao đến, giọng già nua vang vọng khắp bốn phía.
      "Vù…!"
      Thanh khàn khàn của Cốt U Thánh Giả vừa dứt hỏa liên dữ dội lướt tới, rồi va chạm mạnh mẽ với cốt giáp dưới cái nhìn chăm chú của mọi người.
      "Ầm!"
      Vào thời điểm va chạm xảy ra, cả gian liền lâm vào trạng thái tĩnh lặng, dường như ngay cả tiếng gió thổi cũng tiêu thất. Chỉ có điều yên tĩnh này chỉ kéo dài trong phút chốc, rồi bất chợt bầu trời vang lên tiếng nổ mạnh mẽ, làm cho thiên địa trở nên run rẩy...
      Từ nơi phát ra tiếng nổ xuất cơn bão lửa khổng lồ cỡ nghìn trượng, thổi quét ra xung quanh. Ngay lập tức, khoảng gian rộng lớn liền bị chấn cho vỡ vụn, biến thành mảng hư vô hắc ám. Kình phong đáng sợ còn trút xuống mặt đất, hình thành trận bão cát đánh sập những ngọn núi lớn. Tất cả mọi người đều có thể nhìn thấy ràng, mặt đất trong phạm vi ngàn trượng bị quét bay bằng tốc độ có thể quan sát bằng mắt thường. Những khe nứt khổng lồ ngừng lan tràn ra từ sâu trong lòng đất.
      Nhìn phong bạo hủy diệt thổi quét ở cuối chân trời kia, sắc mặt của mọi người liền trở nên tái nhợt, mà sắc mặt của đám người Hồn Ngọc, Cửu Phượng lại càng dị thường khó coi. Bọn họ thể nào tin được với thực lực Cửu chuyển Đấu Tôn đỉnh phong của Tiêu Viêm lại có thể thi triển ra công kích có uy lực kinh khủng như vậy. Sức bạo tạc của hỏa liên này cho dù là đấu kỹ Thiên giai trung cấp cũng thể nào đạt được.
      "Phịch!"
      Lực lượng hủy diệt của phong bạo hỏa diễm tràn ngập khắp nơi làm cho hư ảnh Thiên Hoàng cũng bị ảnh hưởng ít. Thân thể to lớn của hư ảnh run rẩy cách kịch liệt, rồi đột ngột nổ tung, tan biến vào hư vô dưới ánh mắt kinh hãi của Cửu Phượng
      "Phụt!"
      Hư ảnh Thiên Hoàng bị chấn nát Cữu Phượng cũng trực tiếp phun ra ngụm máu tươi, đồng thời sắc mặt liền trở nên trắng bệch, hiển nhiên là do bản thân phải chịu ảnh hưởng mãnh liệt.
      "Ầm!"
      Giờ phút này, phía chân trời, phong bạo hỏa diễm thổi quét điên cuồng. Bất kì sinh vật nào ở trong phạm vi khếch tán của hỏa liên đều gặp phải hủy diệt chí mạng. Mà những cường giả ở xung quanh sợ đến vỡ mật, vội vàng trốn chạy, dám bén mảng đến gần phạm vi đó.
      Xa xa, Tiêu Viêm đứng sừng sững ở bầu trời, nhìn phong bạo hỏa diễm cực kỳ hoa mỹ kia, nhưng sắc mặt vẫn chưa dám thả lỏng. Đây là lần đầu tiên cùng cường giả Bán Thánh giao thủ, tuy rằng uy lực của Hủy Diệt Hỏa Liên cực kỳ cường đại nhưng cũng hiểu được chỗ đáng sợ của cường giả Bán Thánh. Đấy gần như là những lão quái. Cho dù là đặt họ ở trong chủng tộc viễn cổ như Hồn Tộc, Cổ Tộc vẫn là tồn tại cường hãn. Nếu như họ dễ dàng bị đánh bại như thế cũng tránh khỏi quá mức coi thường cái gọi là cường giả Thánh giai rồi...
      Dưới cái nhìn chăm chú của Tiêu Viêm cùng những người khác, phong bạo hỏa diễm rốt cục từ từ yếu bớt . Mà nương theo sau yếu bớt của phong bạo, những mảnh gian bị phá hư đến vỡ nát kia cũng bắt đầu phục hồi như cũ cách chậm rãi...
      Ánh mắt Tiêu Viêm gắt gao nhìn về phía trung tâm của phong bạo hỏa diễm chỉ thấy thân ảnh Hắc Ám Khô Lâu khổng lồ dần dần ra dưới ánh mắt chăm chú của mọi người.
      “Vậy mà vẫn chịu đựng được!”
      Nhìn thấy Hắc Ám Khô Lâu đứng sừng sững bầu trời như chưa có chuyện gì xảy ra, ánh mắt của đám cường giả Hồn Tộc nhất thời lộ vẻ mừng rỡ như điên, trái ngược với tâm trạng trầm của những người khác. Công kích hung hãn như thế mà gây ra chút thương thế nào? Chẳng nhẽ cường giả Bán Thánh cường hãn đến nhường này ư?
      Sắc mặt Tiêu Viêm liền trở nên căng thẳng, ánh mắt nhìn chằm chằm vào Khô Lâu khổng lồ kia. tin, lấy uy lực của Hủy Diệt Hỏa Liên mà lại thể gây ra được nửa điểm thương tổn đối với Cốt U!
      "Răng rắc!"
      Nhưng bất chợt, cơ thể Hắc Ám Khô Lâu đột nhiên truyền ra tiếng răng rắc rất , rồi ngay sau đó khối cốt giáp liền vỡ vụn dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người.
      "Rắc rắc! "
      Liên tiếp sau đó, càng lúc càng có nhiều cốt giáp nhàng rớt xuống giống như bông tuyết, đồng thời thân thể to lớn của Khô Lâu nhanh chóng xuất từng vết nứt. Và cuối cùng, bộ cốt giáp khổng lồ liền nổ tung tiếng, vỡ vụn thành từng mảnh bay tứ tán.
      Nhìn màn này, đám cường giả Hồn Tộc mừng rỡ như điên liền trở nên chết lặng.
      Cốt giáp vỡ tan để lộ ra thân hình của Khô Lâu. Giờ phút này thân thể cứng như thép của Hắc Ám Khô Lâu cũng giăng đầy những vết rạn nứt. cơn gió thổi qua phía chân trời, “vù” tiếng, u quang xanh biếc trong hốc mắt của Khô Lâu liền ảm đạm dần, rồi chậm rãi tiêu tán...
      "Phốc!"
      Thời điểm hai luồng u quang vừa biến mất Hắc Ám Khô Lâu cũng lập tức tan thành mây khói dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người.
      "Phụt! "
      Khi Khô Lâu vỡ nát bản thể của Cốt U ở phía xa xa kia vốn bất động đột nhiên phun ra ngụm máu tươi, đồng thời hai mắt liền xuất lại u quang màu xanh. Chỉ có điều khuôn mặt của lão lúc này trở nên trắng bệch, trông rất khó coi.
      Khẽ lau vết máu ở khóe miệng, Cốt U chậm rãi ngẩng đầu, điềm nhiên : "Được lắm! Chẳng trách tại sao mà những tên kia đều lần lượt phải hứng chịu thất bại. Tiêu Viêm, ngươi quả rất có bản lãnh! Bất quá….mặc dù ngươi có thế khiến cho lão phu bị trọng thương, nhưng lão phu vẫn dư sức lấy cái mạng ngươi!”
      "Xuy! "
      Tiếng quát lạnh của Cốt U vừa dứt, đạo kim quang giống như lôi điện làm người khác trở tay kịp bỗng nhiên xuất trước mặt lão. Đạo kim quang xuất ra quyền chứa cổ lực lượng kinh khủng, hung hăng công kích lên đầu Cốt U.
      "Hừ! "
      Công kích đột ngột làm cho Cốt U cũng có chút thất thần, nhưng trong nháy mắt lão liền khôi phục được tinh thần, mạnh mẽ áp chế thương thế bên trong cơ thể, bàn tay khô héo nhanh chóng vung lên, đối chọi với quyền đầu của đạo kim quang.
      "!"
      thanh chói tai giống như kim thiết vang khắp bầu trời. Sau đó chỉ thấy thân ảnh kim quang khổng lồ chật vật thối lui vài chục bước, đồng thời nắm tay xuất chưởng ấn sâu chừng nửa tấc. Mặc dù Cốt U bị trọng thương nhưng lực phản kích của cường giả Bán Thánh vẫn cực kì khủng bố.
      "Muốn giết lão phu? Ngươi còn non lắm!"
      Tuy Cốt U cũng bị đẩy lui vài bước nhưng ngay lập tức lão ổn định được thân hình, ánh mắt hàn nhìn đạo thân ảnh kim quang phía trước. Lấy nhãn lực của lão đương nhiên có thể nhận ra đó là loại đấu kỹ mà Tiêu Viêm thi triển.
      “Hỏa Liên mà ngươi tự hào thi triển ra rồi. Kế tiếp ngươi hãy ngoan ngoãn cùng lão phu thôi!" Cốt U sắc mặt lộ ra nét dữ tợn. Từ trước đến nay lão thể ngờ tới việc bản thân bị gã hậu bối đánh trọng thương đến mức này. Lão hiểu được tình hình lúc này quả có chút khó nắm bắt. Vừa rồi, nếu linh hồn thoát ra kịp thời chỉ sợ hôm nay lão bị hoả liên kinh khủng kia đánh cho thần hồn câu diệt.
      Vừa dứt lời, Cốt U liền xuất ra trảo mãnh liệt về phía Tiêu Viêm. bàn tay khổng lồ màu đen liền xuất , chụp xuống thân ảnh kim quang do Tiêu Viêm biến thành.
      "Xuy!"
      Nhưng đúng lúc cốt trảo của Cốt U chụp tới gian bên cạnh Tiêu Viêm lại đột nhiên dao động kịch liệt. Ngay sau đó thông đạo gian nhanh chóng xuất , đồng thời từ trong đó có thân ảnh già nua quen thuộc chậm rãi ra, cất giọng nhàn nhạt:
      "Cốt U, với vai vế của ngươi mà lại ra tay với vãn bối? Ngươi cảm thấy xấu hổ sao? "

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1426: Bức lui Cốt U!
      Dịch: hotncold - Biên: bem_bem
      “Lão sư! Sao người lại tới đây?”
      Tiêu Viêm ngẩn người trước xuất đột ngột của Dược Lão, thanh mạnh mẽ lộ ra chút kinh ngạc bởi vì chưa hề bóp nát quyển trục gian mà Dược Lão đưa cho.
      “Ngươi đến Cổ Vực lâu, ta thấy yên tâm cho nên mới bớt chút thời gian tới đây. ngờ vừa vặn gặp được ngươi ở chỗ này!”
      Dược Lão huyền phù trung, ánh mắt lướt qua Tiêu Viêm. Ngay lập tức, lão liền có chút vui mừng, :
      “Chỉ mấy tháng ngẳn ngủi, thực lực của ngươi lại có thể tăng lên nhiều như vậy quả nằm ngoài dự đoán của ta!”
      Xa xa, đám người Huân Nhi liền thở phào nhõm khi thấy Dược Lão đột nhiên xuất .
      “Cốt U! Ngươi dù sao cũng là lão tiền bối có thanh danh vô cùng lớn tại Trung Châu, nhưng ngờ hôm nay ngươi lại biết xấu hổ như thế?” Ánh mắt Dược Lão chuyển dời về phía Cốt U, rồi chậm rãi .
      “Hừ. Trong mắt Hồn Tộc bọn ta có hai chữ xấu hổ. Chỉ cần có thể hoàn thành nhiệm vụ chúng ta từ bất kỳ thủ đoạn nào. Mà ngược lại, ngươi những lời này với lão phu chính là chuyện nực cười.” Cốt U trầm cười lạnh.
      Nghe vậy, Dược Lão cười nhạt, :
      “Khi dễ hậu bối có bản lãnh gì? Có giỏi đánh với ta đây này!”
      Da mặt Cốt U khẽ run lên. với Dược Lão đều là cường giả Bán Thánh, nếu ở trạng thái đỉnh cao chuyện thắng thua rất khó . Thế nhưng, với tình trạng tại của mà giao thủ với Dược Lão tỉ lệ thắng vượt quá ba thành.
      “Dược Trần, ngươi chớ nên kiêu ngạo trước mặt lão phu. Cường giả Hồn Tộc bọn ta phải là thứ mà Tinh Vẫn Các của ngươi có thể sánh được. Nếu lão phu gọi thêm vị tiền bối ở trong tộc đến nơi này liệu ngươi có dám ho he nữa ?” Mặc dù biết bản thân mình vào giờ phút này đánh lại nhưng Cốt U cũng tỏ ra yếu thế, lập tức cười lạnh, .
      “Cốt U! Cổ Tộc ta cũng ngán bọn ngươi!”
      Cốt U vừa mới dứt lời, đám người Huân Nhi bay vút tới, đứng phía sau Dược Trần, đồng thời nàng nhanh chóng bóp nát quyển trục gian nắm trong tay. luồng sóng khí khuếch tán ra, tạo thành thông đạo gian. Ngay sau đó, từ trong thông đạo có thân ảnh già nua chậm rãi bước ra dưới vẻ mặt khó coi của đám người Cốt U.
      “Ha ha! nghĩ nơi đây lại có thể náo nhiệt như vậy!”
      Nương theo đạo nhân ảnh kia xuất tiếng cười nhạt nghe có chút quen tai vang lên.
      “Thông Huyền trưởng lão?”
      Nhìn thấy thân ảnh đó, Tiêu Viêm liền cảm thấy nao nao trong lòng. Lão giả này chính là Thông Huyền trưởng lão mà lúc trước ở trong Cổ Giới từng thấy qua .
      Thông Huyền trưởng lão tươi cười, hướng về phía Tiêu Viêm. Bất chợt, ánh mắt của lão liền lộ ra kinh ngạc khi nhìn người thanh niên đứng trước mặt này. Mãi lúc sau, Thông Huyền mới quay về phía Dược Lão, cười :
      “Vị này phải chăng là Dược Tôn Giả danh chấn Trung Châu năm đó? Ha ha... giờ phải gọi là Dược Thánh Giả mới đúng chứ.”
      Dược Lão cũng chắp tay, vẻ mặt tươi cười, vài câu khách khí với Thông Huyền trưởng lão.
      Cổ Thanh Dương sau khi thấy Thông Huyền trưởng lão cùng đám người Tiêu Viêm chào hỏi nhau xong mới bắt đầu kể vắn tắt lại tình xảy ra.
      Nghe Cổ Thanh Dương xong, Thông Huyền trưởng lão khẽ nhíu mày, nhìn chằm chằm vào Cốt U bằng ánh mắt bất thiện.
      Đứng trước ánh mắt của hai vị cường giả Bán Thánh, Cốt U cũng có chút được tự nhiên. Nếu chỉ có mỗi Tinh Vẫn Các có thể ỷ vào sức mạnh của Hồn Tộc mà chút sợ hãi, nhưng khi đối mặt với Cổ Tộc vẫn phải kiêng kị vài phần. Đấy cũng là chủng tộc viễn cổ có thực lực vô cùng mạnh mẽ.
      Đám người Hồn Ngọc bay tới phía sau Cốt U, sắc mặt có chút khó coi nhìn đội hình của đối phương. Cục diện giờ khiến cho bọn chúng còn chút ưu thế nào.
      “Cốt U trưởng lão, có cần gọi thêm cường giả trong tộc đến đây ?” Hồn Ngọc thấp giọng, .
      Hai mắt Cốt U lóe lên quang mang, cất giọng hỏi:
      “Ngươi có thấy Bồ Đề Tâm ?”
      “Ặc!”
      Hồn Ngọc liền ngẩn người, chần chờ chút rồi lắc đầu:
      có!”
      Nghe thấy vậy, Cốt U khẽ nhíu mày, thở dài hơi, :
      “Vậy chúng ta rút lui thôi! Cổ Tộc có mặt ở đây, nếu chúng ta triệu hoán thêm cường giả trong tộc bọn chúng tất nhiên cũng làm như vậy, đồng thời còn khiến chúng ta bại lộ ra chút thực lực. Việc đó đối với chúng ta cũng phải là hay ho gì.”
      Thấy Cốt U tính toán buông tha, Hồn Ngọc liền có chút cam lòng. Chỉ có điều, vẫn hiểu được tình thế tại. Cốt U bị hỏa liên kinh khủng của Tiêu Viêm đánh cho trọng thương, chỉ riêng việc muốn đối phó với gã cường giả Bán Thánh là rất khó khăn rồi, huống chi đối phương còn có đến hai người. Tuy rằng Thiên Hoàng tộc chắc chắn cũng có mấy lão quái đạt tới cảnh giới Bán Thánh, nhưng với tính tình của mấy lão tạp mao đó nhất định dám kết thù chuốc oán với Cổ Tộc. Vì vậy muốn đám người Cửu Phượng gọi thêm cường giả tới trợ trận là hoàn toàn có khả năng.
      “Thông Huyền, ngươi chớ có to mồm. Chờ thương thế của lão phu khỏi hẳn, ngươi thích thế nào lão phu cũng chiều!” Cốt U lãnh nhìn Thông Huyền trưởng lão, lạnh lùng .
      Đối với những lời này, Thông Huyền trưởng lão cũng chỉ cười nhạt, thèm để ở trong lòng. Lão nhận thấy đám người Cốt U có ý rút lui, cho nên lão cũng muốn được đằng chân lân đằng đầu. Dù sao bọn họ cũng có khả năng lưu giữ được đám người đó bởi vì cường giả Bán Thánh khi liều chết vô cùng đáng sợ. Hơn nữa, người bọn chúng cũng có quyển trục gian, nếu rơi vào thế giằng co cường giả của hai bên bắt buộc phải đứng ra.
      “Cường giả của bọn ta còn chưa ra tay đâu! Nhất định Tinh Vẫn Các bị Hồn Điện san bằng cách triệt để. Hãy tranh thủ hưởng thụ quãng thời gian quý giá cuối cùng này !” Cốt U lãnh nhìn Tiêu Viêm và Dược Lão, .
      “Điều này cần ngươi quan tâm! Tinh Vẫn Các bọn ta là khối xương cứng, nếu Hồn Điện muốn đến gặm, chúng ta nhất định làm cho các ngươi gãy vài cái răng.” Dược Lão cười nhạt, .
      Bọn họ và Hồn Điện sớm ở vào thế chết thôi, lắm cũng có tác dụng gì. Mà khi như vậy cần gì phải giữ thể diện cho bọn chúng cơ chứ?
      “Hi vọng đến lúc Hồn Điện bọn ta dẫn binh tới ngươi vẫn mạnh miệng được như vậy!”
      Cốt U cười lạnh, sau đó thêm gì, ánh mắt tàn liếc qua Tiêu Viêm cái, rồi đột ngột xoay người, bay ra khỏi cổ vực Man Hoang. Đám người Hồn Ngọc tuy cam lòng nhưng vẫn nhanh chóng bám theo phía sau.
      Thấy mấy người Hồn Ngọc đầy chán nản mà rời , đám người của Thiên Hoàng tộc cũng dám ở lại lâu, lập tức vội vã bám theo.
      Nhìn thấy trong nháy mắt đối phương bỏ chạy hết, Tiêu Viêm liền có chút tiếc nuối, thở dài :
      “Đáng tiếc… Lần này ngoại trừ đánh Cốt U trọng thương cũng gây ra tổn thất gì lớn cho Hồn Điện!”
      Dược Lão cười cười, :
      “Bọn chúng cùng nhau rời khỏi đây cho nên chúng ta cũng có biện pháp nào khác. Dù sao thực lực của Hồn Tộc cũng vô cùng mạnh mẽ. Nếu hai bên giao chiến, người chịu thiệt vẫn là chúng ta.”
      “Dược Trần lão huynh rất đúng! Hồn Tộc quỷ dị khó lường, rất khó đối phó. Cho dù là Cổ Tộc chúng ta cũng dám bức ép bọn họ đến mức chó cùng dứt giậu. Có thể dọa cho bọn phải bỏ chạy là kết quả khá tốt rồi.”
      Thông Huyền trưởng lão ở bên cạnh cũng cười cười. Rồi bất chợt, lão liền nhìn mọi người, trầm ngâm :
      “Bất quá, tình về Bồ Đề Cổ Thụ kết thúc, chúng ta cũng nên nhanh chóng quay về Cổ Giới. Mấy lão gia hỏa kia khó khăn lắm mới để Huân Nhi ra ngoài, nếu còn trì hoãn quá lâu khó tránh khỏi việc phải nghe bọn họ lải nhải ngừng.”
      Nghe vậy, trong mắt Huân Nhi lộ ra vẻ muốn rời , nhưng nàng cũng hiểu nếu bản thân chưa đạt tới cảnh giới Đấu Thánh mấy lão già trong tộc an tâm để cho nàng ở bên ngoài quá lâu. Lập tức, nàng nhìn về phía Tiêu Viêm, giọng :
      “Tiêu Viêm ca ca….Huynh hãy cẩn thận chút! Hồn Tộc là đám người có thù tất báo. Lần này huynh khiến bọn chúng phải chịu thua thiệt lớn như vậy, cho nên bọn chúng chắc chắn để yên. Sớm muộn gì bọn chúng cũng phái người tới đối phó với Tinh Vẫn Các!”
      “Ừm!”
      Tiêu Viêm cũng khẽ gật đầu. cũng hiểu, tuy thực lực Tinh Vẫn Các ngừng được tăng cao nhưng vẫn còn kém rất xa so với siêu cấp thế lực như Hồn Tộc. Nếu đại quân của bọn chúng mà đánh tới đó quả là việc đau đầu.
      “Xem ra lần này trở về cần lập tức bế quan, luyện hóa Bồ Đề Tâm để thực lực của bản thân đạt được cảnh giới Bán Thánh. Nếu , đến khi Hồn Tộc xâm phạm e rằng Tinh Vẫn Các gặp nguy hiểm!”
      “Ha ha… Yên tâm! Cổ Tộc bọn ta vẫn luôn luôn giám sát nhất cử nhất động của Hồn Tộc. Nếu bọn chúng có bất kỳ động thái gì lớn, chắc chắn bọn ta cũng biết. Vả lại, nếu bọn chúng muốn đánh bại được Tinh Vẫn Các ít nhất phải phái ra hai gã cường giả Bán Thánh. Mà đội hình như vậy rất nhiều năm Hồn Tộc chưa hề sử dụng. Thế nên các ngươi cũng cần phải lo lắng quá nhiều.” Thông Huyền trưởng lão cười, .
      “Bất quá, nếu như quả là có việc đó Cổ Tộc cũng đứng ngoài cuộc. Ngoài ra, Tiêu Viêm nắm giữ Đà Xá Cổ Đế Ngọc ở trong người, cho nên bọn ta thể trơ mắt đứng nhìn nó rơi vào tay Hồn Tộc được!”
      Thông Huyền trưởng lão khoát tay, :
      “Thôi… còn sớm nữa, chúng ta từ biệt tại đây, ngày sau gặp lại!”
      Vừa dứt lời, Thông Huyền liền chắp tay chào Dược Lão, sau đó cũng đợi mọi người nhiều lời, tay áo vung lên, tỏa ra cỗ gian chi lực bao quanh đám người Huân Nhi, rồi nhanh chóng biến mất ở bầu trời.
      Nhìn thân ảnh Huân Nhi biến mất, Tiêu Viêm liền cảm thấy buồn bã, khẽ thở dài hơi, ánh mắt nhìn về phía ngoại vi cổ vực Man Hoang, giọng :
      thôi, chúng ta cũng cần phải trở về!”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :