Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1412: Đột phá!
      Dịch: thinh_nguyen - Biên: Blue
      "Vụt!"
      Đám người Tiêu Viêm dữ dội lướt qua trung. Khi bọn chạy được mấy trăm trượng gặp đám người Hồn Ngọc. Từ đầu đến cuối bọn chúng cũng tiêu hao bao nhiêu đấu khí, lại thêm thực lực của mỗi tên cũng kém. Lúc những người kia bị hung thú tiêu diệt bọn họ sớm lùi về sau khôi phục nên trạng thái đương nhiên là cực kỳ tốt.
      Ánh mắt Tiêu Viêm lướt qua đám người Hồn Ngọc rồi quay đầu nhìn về phía sau. Cách xa phía sau bọn họ là đám người Thiên Hoàng tộc do gã tên là Cửu Phượng kia cầm đầu. Phía sau , phần đông cường giả Thiên Hoàng tộc gắt gao hộ vệ. Trong những người này, Tiêu Viêm cũng thấy được Phượng Thanh Nhi. Lúc này nàng cũng tỉnh lại, mặc dù dấu tay đỏ tươi vẫn còn in má nhưng ít ra cũng giữ được mạng.
      Khi Tiêu Viêm dò xét bất chợt Phượng Thanh Nhi cũng nhìn về phía . Bốn mắt nhìn nhau, hàm răng trắng ngà của Phượng Thanh Nhi hung hăng cắn chặt lại. Nhưng lúc này đây nàng thu liễm hơn rất nhiều, dám biểu lộ hận ý lên mặt cách trắng trợn như trước nữa. Xem ra cái tát lúc nãy của Tiêu Viêm làm nàng tỉnh ra rất nhiều.
      Đối với Phượng Thanh Nhi, Tiêu Viêm lại mấy lưu tâm nữa. Mặc dù thực lực nàng kém nhưng thành tựu sau này tất có hạn, cũng chẳng phải mầm họa gì lớn.
      Phía sau đám người Thiên Hoàng Tộc lại tiếp tục có vài ba tốp người theo kịp. Bọn người này thực lực cũng tầm thường, hơn nữa nhìn bộ dáng còn khá chỉnh tề như vậy ràng là khá hiểu biết về thú triều. Bởi vậy nên cũng bị hao tổn bao nhiêu đấu khí.
      " giờ vẫn còn ở bên trong thú triều, chừng phía trước còn có hung thú mạnh mẽ hơn nữa.” Tiêu Viêm ngẩng đầu nhìn phía cuối bình nguyên hắc ám. Dường như thú triều ở đây thưa thớt hơn rất nhiều, có lẽ đây là điểm cuối rồi. Nhưng chừng nơi này còn có số hung thú thực lực mạnh mẽ rất khó đối phó. Đoạn đường vừa rồi, số hung thú họ thấy tuy ít nhưng còn chưa có con nào mạnh hơn Ngũ tinh Đấu Tôn.
      "Grào!"
      Khi Tiêu Viêm trầm tư suy nghĩ nhiều tiếng rống thô bạo lại vang vọng ở xung quanh lần nữa. chợt cảm giác được áp lực lên bao trùm lên gian nơi đây.
      “Đám người phía sau bị giải quyết hết rồi sao?”
      Tiêu Viêm trầm mặc. Ở trong đó, ít nhất vẫn còn có hơn mười cường giả Đấu Tôn, nhưng với số lượng kinh khủng của thú triều cho dù bọn họ có đông hơn gấp hai hay ba lần cũng giống như châu chấu đá xe mà thôi. Bị giết hết lúc nào hoàn toàn chỉ là vấn đề thời gian, nhưng điều làm cho Tiêu Viêm cảm thấy lo lắng chính là tại sao lại nhanh như vậy?
      "Các vị, đều cẩn thận chút, bảo trì trận hình lúc trước. Thanh Dương huynh, ta và ngươi cùng nhau tiên phong mở đường! " Tiêu Viêm trầm giọng .
      Tiêu Viêm thở mạnh ra hơi, thân hình vọt lên đầu đội ngũ. Cục diện bây giờ, khi những hung thú kia truy đuổi tới từ phía sau khiến áp lực của họ lớn hơn rất nhiều. Bởi vậy, phải tăng thêm tốc độ trùng kích.
      "Được!"
      Cổ Thanh Dương cũng hiểu được tình cảnh tại. gật gật đầu rồi triển động thân hình xuất bên cạnh Tiêu Viêm. Những người còn lại xếp thành trận hình tam giác, người có thực lực yếu nhất được sắp xếp vào giữa, những người còn lại luân phiên chiến đấu bên ngoài. Cứ như vậy mới có thể bảo hộ được tất cả mọi người.
      "Thú triều đến rồi, mọi người cẩn thận!”
      Những cặp mắt đỏ ngầu và hơi thở ồ ồ bắt đầu xuất ở xung quanh. Tiêu Viêm quát lạnh tiếng, tốc độ đột nhiên bạo tăng. đôi cánh hỏa diễm mọc ra từ sau lưng, dị hỏa cũng bùng phát từ cơ thể. Trong tiếng long ngâm, con hỏa long khổng lồ dài chừng trăm trượng vẫy vùng trong hư . Long vĩ của nó vung mạnh, trực tiếp đánh nát mấy trăm con hung thú lao tới.
      "Phiên Hải Ấn!"
      Cổ Thanh Dương cũng phát động công kích nhanh như chớp. Hơn trăm đạo chưởng ấn lặng lẽ xuất , trực tiếp tiêu diệt toàn bộ hung thú gần đó.
      Cùng lúc đó, ở phía sau, đám người Huân Nhi, Thải Lân, Vân Vận, Tiểu Y Tiên cũng là hẹn mà cùng ra tay. Đấu khí mênh mông tràn ngập gian, hung hăng tiêu diệt hung thú trong phạm vi trăm trượng.
      Lúc ra tay tốc độ của nhóm người cũng hề giảm chút nào. Trong chớp mắt tiến thêm được vài trăm trượng. Thực lực bọn họ đều khá mạnh, chỉ cần gặp những hung thú quá mức cường đại ngăn trở có thể thông qua thuận lợi, chỉ có điều tiêu hao khá lớn mà thôi.
      Nhưng loại tiêu hao này lại chẳng gây bao nhiêu khó khăn cho Tiêu Viêm, còn mớ đan dược khôi phục đấu khí nên phải quá lo lắng về việc này.
      "Những tên kia cũng nhanh chân ."
      Vừa duy trì tốc độ, ánh mắt Tiêu Viêm vẫn cảnh giác nhìn về phía đám người Hồn Ngọc. Vào thời điểm này, đám người kia rốt cuộc cũng xuất ra thực lực chân chính. Trong vòng trăm trượng có bất kỳ con hung thú nào có thể tới gần. Đấu khí đáng sợ tựa như thủy triều tràn ngập cả vùng, diệt sát tất cả hung thú có ý đồ đến gần.
      "Có còn xa lắm ?"
      Tiêu Viêm điều khiển hỏa long đầu dọn dẹp hung thú phía trước, trong miệng chợt trầm giọng hỏi. Mặc dù bọn họ có thể kiên trì khá lâu nữa nhưng cứ tiêu hao đấu khí như vậy cũng phải là cách hay.
      "Chúng ta tiến vào rất sâu rồi, dựa theo tốc độ này trong nửa giờ có thể vượt qua được thú triều. Đương nhiên, đó là nếu gặp những hung thú quá cường hãn. Nơi này ngay cả bọn muội cũng chưa từng đến nên chỉ có thể dựa vào ít tin tức trong tộc mà phỏng đoán thôi." Huân Nhi nhanh.
      "Nửa canh giờ!"
      Nghe được vẫn còn lâu như vậy mới có thể vượt qua được thú triều, Tiêu Viêm cũng hơi trầm tư. Thú triều quả nhiên phải tầm thường, người bình thường rất khó vượt qua. Nếu như lúc trước phải đội ngũ kia dùng cách liều mạng đó để trùng kích bọn họ cũng rất khó có thể xông qua thú triều.
      "Mau tăng tốc độ, đừng để cho thú triều vây hãm."
      Tiêu Viêm quát tiếng, cường độ công kích và tốc độ đều tăng thêm rất nhiều.
      Mọi người cũng khá ăn ý, khi Tiêu Viêm gia tốc đều nhanh chóng đuổi kịp, sau đó ngừng bạo phát những công kích mạnh mẽ dọn dẹp hung thú xung quanh.
      Đoàn người bọn họ tuy nhân số ít ỏi, nếu đặt giữa thú triều có khi còn hơn cả kiến nữa. Nhưng mỗi người trong nhóm đều có thực lực mạnh mẽ, thêm nữa bọn họ lại hợp tác , ngờ vực lẫn nhau như đám người kia nên tốc độ thậm chí còn nhanh hơn cả liên minh kia chút.
      Bên trong thú triều khổng lồ, mấy nhóm người đều giống như đám kiến ngược gió, bất cứ lúc nào cũng có thể bị thổi bay. Nhưng bọn họ thủy chung vẫn chống chọi được, hơn nữa tốc độ di chuyển lại hề chậm, tất cả đều nhanh chóng tiến về điểm cuối của thú triều..
      "Bành!"
      Tiêu Viêm xuất chưởng đánh nát đầu hung thú lao tới trước mặt , sau đó lấy tốc độ như thiểm điện đẩy lui đầu hung thú bên trái Cổ Thanh Dương, Huân Nhi phía sau nhanh chóng ra tay giết chết nó.
      "Đa tạ!"
      chưởng đẩy lui vài con hung thú ở phía trước. Cổ Thanh Dương cũng quay đầu lại, trong miệng rất nhanh câu cảm ơn. Lúc này, trán của lấm tấm ít mồ hôi. Tiêu hao đấu khí trong thời gian dài như thế cũng là gánh nặng khá lớn. Thêm nữa, càng tiến vào sâu bên trong, thực lực của hung thú xung quanh lại càng mạnh. Tới tại, mặc dù là đám người Tiêu Viêm, Cổ Thanh Dương cùng ra tay cũng phải công kích nhiều lần mới có thể giết chết hung thú. Như vậy khiến cho tốc độ của mọi người chậm rất nhiều.
      "Tiếp tục như thế này dù có đan dược trợ giúp cũng thể chống đỡ được lâu nữa." Tiêu Viêm cũng thở mạnh hơi, trầm trọng .
      " thấy đám người Hồn Ngọc đâu nữa." Ánh mắt Huân Nhi đảo qua phía trước, đột nhiên .
      "Bọn chúng vượt qua rồi?" Cổ Thanh Dương cả kinh, .
      "Hử?" nghe vậy, trong mắt Tiêu Viêm thoáng lên chút kinh ngạc. Chợt khuôn mặt lên chút vui sướng: “Cuối cũng cũng đến cuối thú triều rồi!"
      "Mau lên! Mọi người cùng tăng tốc!"
      Tiêu Viêm vung tay lên, tinh thần cũng trở nên phấn chấn hơn rất nhiều. Vốn lúc nãy công kích chậm lại giờ càng trở nên hung hãn. Vài đạo chưởng ấn tràn ngập hỏa diễm bắn mạnh ra. vài đầu thú thể hình khổng lồ, thực lực cơ hồ đạt tới Cửu tinh Đấu Tôn nhưng cũng dám đối chọi với Dị Hỏa, vội vàng bỏ chạy. Nhân cơ hội đó, thân hình Tiêu Viêm chợt xẹt qua. Phía sau , mấy người Huân Nhi cũng nhanh chóng theo kịp.
      Mắt thấy sắp thoát khỏi thú triều, đám người Tiêu Viêm cũng nhanh chóng gia tăng tốc độ. Đấu khí trong cơ thể bộc phát triệt để. Những hung thú xung quanh đều bị đánh văng.
      “Phanh!”
      Đấu khí trong cơ thể Tiêu Viêm lại ngưng tụ thành hỏa long như lúc nãy, sau đó trực tiếp oanh kích lên người hung thú có thân hình khổng lồ cao chừng trăm trượng. Lực đạo mạnh mẽ làm cho thân thể nó nhiều thêm cái lỗ máu, thân thể ầm ầm đổ xuống. Đám người Tiêu Viêm cũng thừa cơ hội này mà phóng ra ngoài.
      Thân hình lướt , bàn chân chợt đạp xuống đất, đấu khí trong cơ thể Tiêu Viêm liền vận chuyển theo phản xạ tự nhiên. Nhưng làm cho kinh ngạc chính là lúc này đây, xung quanh cư nhiên còn hung thú nào đánh tới nữa. Vừa ngẩng đầu lên, ánh mắt Tiêu Viêm đảo qua, chợt phát xung quanh còn bóng dáng hung thú nào. Quay đầu nhìn lại chỉ thấy cách đó chừng mười trượng có vô số hung thú hung hăng nhìn bọn mà điên cuồng gầm thét. Nhưng cũng biết tại sao chúng nó lại dám tiến đến.
      "Ra ngoài rồi sao?"
      Nhìn đám hung thú rống giận nhưng vẫn dám lao đến. Bọn người Tiêu Viêm cũng cảm thấy sững sờ nhưng khỏi thở phào nhõm.
      lúc mọi người xả hơi mục quang của Tiêu Viêm lại nhìn về phía xa. Ở tận sâu bên trong ước chừng mấy ngàn trượng, gốc cổ thụ cực kỳ khổng lồ đứng độc sừng sững mảnh bình nguyên hắc ám này. luồng thanh khí tỏa ra từ cổ thụ, cũng có khi biến ảo thành đủ loại hình dạng, có vẻ cực kỳ thần kỳ khó đoán.
      "Đây là Bồ Đề cổ thụ trong truyền thuyết sao…"
      Nhìn cây cổ thụ tràn đầy khí tức cổ xưa này từ phía xa, trái tim của Tiêu Viêm cũng đập mạnh hẳn lên...

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1413: Năm vị Bán Thánh!
      Dịch: thinh_nguyen - Biên: Blue
      "Bồ Đề cổ thụ? !"
      Lúc Tiêu Viêm còn ngây người nhìn về phía gốc cổ thụ khổng lồ thần bí kia mấy người Huân Nhi cũng phát ra. Những tiếng kinh hô ngừng truyền ra từ miệng họ. Cho dù là người của chủng tộc viễn cổ như họ cũng mới nhìn thấy thứ chỉ có trong truyền thuyết này từ sách cổ mà thôi.
      lớn…”
      Tiểu Y Tiên thầm . Mặc dù bọn họ còn cách Bồ Đề cổ thụ rất xa nhưng vẫn có thể cảm giác được nó lớn đến mức nào. Những tán cây khổng lò tỏa ra bốn hướng kéo theo bóng râm tràn ngập cả đất trời. Giống như viễn cổ thánh vật đứng sừng sững trong thiên địa thách thức tàn khốc của thời gian, mang theo dáng vẻ tang thương cùng thần dị vô cùng.
      "Chỉ sợ đám người Hồn tộc đến đó rồi, chúng ta mau thôi. "
      Tiêu Viêm nhanh chóng điều chỉnh lại tâm tình. Bàn tay vung lên, nhằm hướng cổ thụ mà lao đến. Đám người Huân Nhi phía sau cũng bất chấp việc nghỉ ngơi hồi phục đấu khí, vội vàng thi triển thân hình bắt kịp.
      Đám người Tiêu Viêm vừa khỏi ở trong thú triều lại truyền ra những tiếng gầm rống tức giận. đám người nữa cũng chật vật thoát ra khỏi thú triều.
      "Đó là Bồ Đề cổ thụ?"
      Vừa rơi xuống đất, thân hình còn chưa ổn định những người này nhanh chóng phát giác được tồn tại của gốc cổ thụ. Trong mắt vài người xuất tia máu. Lại nhìn thấy đám người Tiêu Viêm lao về phía đó bọn họ càng thể kìm nén được nữa. Mặc dù bình tĩnh như Cửu Phượng cũng bất chấp đấu khí tiêu hao, trầm giọng : “Đuổi kịp bọn chúng.”
      "!"
      Nghe vậy, đám cường giả Thiên Hoàng tộc đều cắn răng gật đầu, vội vàng đuổi theo nhóm người Tiêu Viêm.
      “Vù, vù!”
      Nghe được những thanh xé gió truyền đến từ phía sau, trong lòng Tiêu Viêm cười lạnh tiếng, tốc độ hề giảm . Ngẩng đầu nhìn về phía Bồ Đề cổ thụ khổng lồ, ở đó như luồng uy áp nhàn nhạt khiến trong lòng cũng xuất chút kính sợ. Đối với thần vật tồn tại biết bao nhiêu năm tháng này, bất luận kẻ nào cũng thể giữ được bình tĩnh.
      Tốc độ của nhóm người Tiêu Viêm rất nhanh, mấy ngàn trượng chẳng mấy chốc đến. Khi đám người Tiêu Viêm đến gần Bồ Đề cổ thụ đám nhân ảnh cũng xuất trong tầm mắt.
      "Hồn Ngọc?"
      Thấy đám người phía trước, Tiêu Viêm cũng hơi sửng sốt. Tại sao bọn người kia đến trước mà vẫn ở chỗ này chờ bọn họ?
      “Mọi người cẩn thận…”
      Tiêu Viêm thấp giọng , tốc độ cũng từ từ chậm lại. Sau đó, thân ảnh dừng ở chỗ cách xa đám người Hồn Ngọc. Tiêu Viêm đảo mắt nhìn xung quanh rồi kìm được lại nhìn về Bồ Đề cổ thụ.
      Đứng gần quan sát Bồ Đề cổ thụ, quang cảnh này gây cho người ta cảm giác vô cùng rung động. gốc cây khổng lồ, thân cây to lớn mấy ngàn trượng rất giống như cột chống trời. thân Bồ Đề dầy đặc khí tức cổ xưa, những tán cây cực kỳ khổng lồ mang theo bóng râm bao phủ cả vùng bình nguyên rộng lớn. Từng luồng thanh khí[​IMG] cực kỳ nồng đậm trào ra từ bên trong Bồ Đề cổ thụ. Những thanh khí này tràn ngập bầu trời, đôi lúc lại biến ảo thành những cảnh tượng vô cùng thần kỳ.
      bầu trời, từng tia nắng nhàng chiếu xuống thân cây. Trong lúc mơ hồ, từng luồng sinh mệnh lực cường đại tràn ngập ra xung quanh làm cho mấy người Tiêu Viêm vô cùng rung động.
      Đứng trước quang cảnh thần bí bậc này nhưng trong lòng Tiêu Viêm lại cảm thấy có chút bất an.
      Loại bất an này đến từ linh hồn càng lúc càng cường đại của . Cho dù bất cứ nguy hiểm gì Tiêu Viêm đều có thể mơ hồ phát . Chẳng qua cảm giác bất an lúc này lại rất mờ mịt, nếu cảm ứng cẩn thận cũng thể phát ra.
      "Bồ Đề cổ thụ đủ để nằm trong ba loại thiên tài địa bảo đứng đầu đại lục Đấu Khí. Nếu có bất kì nguy hiểm nào chỉ sợ là chuyện cười lớn nhất thiên hạ. Thêm nữa, nếu như gốc cây cổ thụ này tồn tại vô số năm tháng nó cũng sớm có được linh trí rồi…" mặt Tiêu Viêm lộ vẻ trầm tư. Nếu như Bồ Đề cổ thụ này có thể sinh ra linh trí hơn nữa tu luyện đấu khí chắc chắn sinh vật kinh khủng xuất đại lục. Như vậy bọn họ và tất cả những người tới đây chỉ sợ còn chưa đủ làm thức ăn cho nó.
      "Vụt!"
      Lúc đám người Tiêu Viêm còn trầm ngâm nhiều tiếng xé gió chợt truyền đến. Cuối cùng đám cường giả Thiên Hoàng tộc cùng những cường giả khác cũng đuổi tới. Đám người này nghi hoặc nhìn về phía Tiêu Viêm và Hồn Ngọc chút rồi mới đáp xuống đất.
      "Các vị, vất vả đến được nơi nàu, tại sao lại còn ngừng lại?" Cửu Phượng chậm rãi tiến lên, cười nhạt .
      Tiêu Viêm liếc nhìn Cửu Phượng, cũng đáp lời. Hồn Ngọc phía trước lại xoay người lại, hai hàng lông mày nhíu lại cũng giãn ra, cười : "Ha ha, cuối cùng chư vị đến rồi. Nếu mọi người cùng có mục tiêu là Bồ Đề cổ thụ tất nhiên là phải cùng tiến vào rồi."
      Nghe vậy, tất cả mọi người đều cười . có thể đến được nơi đây những người này đều phải hạng tầm thường. Cũng chẳng ai để tâm đến mấy lời đường mật của Hồn Ngọc.
      Người nầy mặt ngoài có vẻ hiền hòa, quân tử nhưng bên trong lại là cực kỳ độc. Những người tin tưởng , tất cả đều nằm lại trong bụng hung thú cả rồi.
      Đối với biểu của mọi người, Hồn Ngọc cũng để ý đến, khuôn mặt vẫn lộ vẻ có tươi cười như trước. Ngón tay chợt chỉ về phía Bồ Đề cổ thụ, : “Đây chính là mục tiêu của chúng ta. Tuy chúng ta vượt qua được thú triều nhưng đây mới chính là khó khăn lớn nhất.”
      "Hả?" nghe được những lời này, trong lòng mọi người cũng khẽ động, ánh mắt dừng người Hồn Ngọc.
      "Trong Hồn Tộc chúng ta có quyển cổ thư ghi chép lại rằng năm đó vị tổ tiên của tộc chúng ta cũng đến được đây, cũng từng thấy Bồ Đề cổ thụ này. Nhưng đến khi những người trong tộc ta nhận được truyền tin, vội vội vàng vàng đến cứu viện cùng với Bồ Đề cổ thụ đều biến mất." Hồn Ngọc mỉm cười : "Mặc dù ta biết rốt cuộc vị tổ tiên kia xảy ra chuyện gì, nhưng gần như có thể khẳng định vẫn lạc rồi. Mà chỉ sợ là vẫn lạc trong tay Bồ Đề cổ thụ này…”
      "Mặt khác, thực lực của vị tổ tiên đó của ta đạt đến cảnh giới Bán Thánh...”
      “Bán Thánh?”
      Sắc mặt đám người Tiêu Viêm đều trở nên khó coi. Ngay cả cường giả bậc này cũng bị Bồ Đề cổ thụ làm cho biến mất cách khó hiểu như vậy?
      “Nếu đến thứ nguy hiểm nhất chính là nó!” Hồn Ngọc chậm rãi .
      " ra ngươi chờ ở chỗ này là vì dám xông vào mình?" Cổ Thanh Dương trầm liếc nhìn Hồn Ngọc.
      Hồn Ngọc cười cười, cũng phủ nhận điều đó. Thân hình chợt lóe, chầm chậm về phía Bồ Đề cổ thụ.
      “Nếu như mọi người đến đông đủ. Như vậy có thể xem thử xem Bồ Đề cổ thụ này đến tột cùng quỷ dị đến bực nào.”
      Về phần những người khác, nếu đến đây dĩ nhiên là vì cưỡng lại hấp dẫn của Bồ Đề cổ thụ, nên Hồn Ngọc cũng cần quá lo lắng bọn họ bỏ cuộc.
      "Cẩn thận chút…"
      Ánh mắt Tiêu Viêm nhìn lướt qua Hồn Ngọc và Bồ Đề cổ thụ phía trước, giọng câu, sau đó cũng tiến tới. Mặc kệ những lời này của Hồn Ngọc là hay giả, bọn họ đến tận đây rồi, đời nào bỏ cuộc cách dễ dàng như vậy.
      Tất cả mọi người đều gật đầu, sau đó cùng theo sau Tiêu Viêm, đấu khí trong cơ thể thầm vận chuyển.
      Phía sau mấy người Tiêu Viêm, Cửu Phượng cùng đám người khác chần chờ chút sau đó cũng tiến lên. Ý nghĩ của bọn cũng giống như Tiêu Viêm. Vất vả như vậy mới đến được đây, nếu như bây giờ buông bỏ quả rất cam lòng.
      thảo nguyên, ba đội nhân mã đều cách nhau khoảng xa. Chậm rãi về phía cây cổ thụ che trời kia.
      "Tiêu Viêm thiếu gia, Bồ Đề cổ thụ này có chút gì đó đúng. Những linh khí này thoạt nhìn sinh cơ bừng bừng nhưng bên trong lại dấu chút khí nâu hàn. Mà lớp khí nâu này lại mang theo rất nhiều cảm xúc trái chiều của nhân loại.” Khi đến gần cổ thụ, khuôn mặt Thanh lân chợt trở nên ngưng trọng .
      Nghe vậy, Tiêu Viêm nhất thời dừng lại, hai mắt hơi híp, đương nhiên thể cảm ứng được những thứ này, nhưng Thanh Lân lại có Bích Xà Tam Hoa Đồng, tự nhiên nhãn lực chút quỷ dị. Bởi vậy, đối với lời của nàng, cũng hề nghi ngờ. Với lại, càng đến gần Bồ Đề cổ thụ cái cảm giác bất an khi nãy càng trở nên ràng hơn.
      Khi trong lòng Tiêu Viêm đề cao cảnh giác đám người Hồn Ngọc phía trước lại đột ngột dừng lại. Nơi này cách Bồ Đề cổ thụ tương đối gần, ở bên dưới bóng râm của cổ thụ, đám người Tiêu Viêm cảm nhận được khí tức cực kì lãnh, giống như có thứ gì đó chậm rãi giam cầm bọn họ lại.
      Ngẩng đầu lên, ánh mắt Tiêu Viêm nhìn chăm chú vào Bồ Đề cổ thụ khổng lồ. Ở phía sau thân cây chừng trăm trượng, có chùm hào quang vô cùng rực rỡ, mà chùm hào quang này giống như chùm năng lượng khổng lồ có hình trái tim. Trong lúc mơ hồ, nó còn phát ra những tiếng đập mạnh mẽ.
      "Bồ Đề Tâm!"
      Ánh mắt mọi người đều nhìn chằm chằm vào vầng hào quang lớn thân cây, tâm tình trở nên kích động mạnh mẽ.
      Ba chữ “Bồ Đề Tâm” vừa truyền ra tán cây rậm rạp của Bồ Đề cổ thụ vang lên những tiếng sột xoạt. Sau đó chùm sáng chợt rơi xuống từ tán cây rậm rạp. Khi chùm sáng tiếp xúc với mặt đất năm đạo thân ảnh chậm rãi ra, mặt mang vẻ vô cảm bước chầm chậm về phía trước.
      Mà nương theo xuất của năm đạo nhân ảnh này cả mảnh gian nhất thời trở nên rung động kịch liệt. Từng luồng uy áp đáng sợ tràn ra bên ngoài.
      Cảm nhận được uy áp bậc này, sắc mặt những người ở đây trở nên cực kì khó coi. Bởi vì họ nhận ra rằng, cả năm người này đều là cường giả Bán Thánh.
      -----------------------------------
      [​IMG] Thanh khí: Khí màu xanh lục.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1414: Tiêu diệt khôi lỗi Bán Thánh
      Dịch: thinh_nguyen - Biên: Truy Mộng
      Nhìn năm đạo nhân ảnh đứng chắn phía trước Bồ Đề cổ thụ, mọi người đều cảm thấy da đầu tê rần. Bọn họ thể tưởng tượng được bên trong Bồ Đề cổ thụ này còn dấu năm vị bán thánh cường giả.
      "Năm vị bán thánh cường giả, nhưng lại có sinh khí."
      Tiêu Viêm hít sâu hơi, trong lòng thầm kinh hãi. Ánh mắt đột nhiên đảo qua năm đạo thân ảnh, giật nảy mình, .
      "Cũng có linh hồn tồn tại. Bọn họ chỉ là khôi lỗi." Huân Nhi giọng , nét ngưng trọng gương mặt.
      Những khôi lỗi này đều là những cường giả bán thánh hóa thành. Dùng cái rắm suy nghĩ cũng biết là do gốc Bồ Đề này làm. Bất quá, nghĩ đến đây mọi người đều cảm thấy mồ hôi chảy ròng ròng. Biến bán thánh cường giả thành khôi lỗi, năng lực đáng sợ như thế này liệu có ai Đại Lục này làm được?
      Chỉ cần đạt tới cấp bậc bán thánh, cũng chính là tại phiến thiên địa này gần như là loại tồn tại đỉnh cao. Mặc dù là đặt ở chủng tộc viển cổ như Cổ Tộc, Hồn Tộc cũng vĩnh viễn là lớp đỉnh cao cường giả trong tộc. Nhưng mà giờ, cường giả cấp bậc này cũng trở thành Khôi lỗi bị Bồ Đề cổ thụ khống chế. Cảnh này làm cho người ở đây phát lạnh.
      Hồn Ngọc cũng vì màn này mà sắc mặt càng trở nên khó coi. Ánh mắt của quét qua năm đạo nhân ảnh, cuối cùng dừng ở đạo nhân ảnh có thân hình gầy gầy, thân mặc hắc bào. Lập tức trong mắt lên tia kinh hãi, vào giờ khắc này kinh hãi đến tột độ, : "Đây phải là vị bán thánh tổ tiên mà sách cổ trong tộc ghi lại mất tích cùng Bồ Đề cổ thụ sao?"
      Nghe được những lời kinh hãi của Hồn Ngọc, những người còn lại cũng nhịn được mà run lên. Ánh mắt nhìn phía đạo nhân ảnh mặc hắc bào kia. Giờ phút này vẻ mặt vẫn vô hồn, ánh mắt trống rỗng có bất kỳ dao động nào. Da tay đều bắt đầu nứt nẻ. Cũng vì thanh của Hồn Ngọc mà có động tĩnh gì.
      "Làm sao bây giờ?"
      Cổ Thanh Dương vẻ mặt cực kì ngưng trọng. Đây là năm tên bán thánh cường giả cũng phải năm tên Đấu Tôn. Đội hình này chỉ có thể dùng hai chữ đáng sợ để hình dung. Ở đây mặc dù bọn họ nhiều người nhưng kể cả liên thủ cũng rất khó là đối thủ.
      Tiêu Viêm cũng nhíu chặt mày, liếc nhìn về nơi tỏa ra hà quang rực rỡ thân cây Bồ Đề cổ thụ, nơi đó chính là Bồ Đề Tâm. gần ngay trước mắt, nếu bây giờ buông bỏ quả rất cam lòng.
      "Tất cả chúng ta cùng liên thủ mới có thể cùng đám khôi lỗi bán thánh này liều mạng." Ánh mắt Tiêu Viêm nhìn lượt đội hình bên cạnh mình rồi trầm . Huân Nhi cùng Cổ Thanh Dương đều là Đấu Tôn cường giả đỉnh phong. Trong đó Huân Nhi đạt tới bát chuyển, còn Cổ Thanh Dương cũng là lục chuyển Đấu Tôn cửu tinh. Lại thêm có lực chiến đấu đủ để địch lại lục chuyển, thậm chí là thất chuyển cũng có thể. Ngoài ra còn có đám người Thải Lân, Tiểu Y Tiên, Vân Vận, Thanh Thành, Cổ Hoa, Cổ Hình. Nếu tất cả liều mạng cũng đủ để ngạnh đấu với cường giả Bán Thánh. Nhưng mà cường giả Bán Thánh ở nơi này lại phải chỉ có người mà có tới năm vị a!
      "Các vị, tại nếu muốn buông bỏ vẫn còn kịp? Xem bộ dáng những khôi lỗi bán thánh này, tựa hồ nếu chúng ta tiến tới những khôi lỗi này cũng xuất thủ. cách khác, nếu tại các vị muốn rút lui vẫn cơ hội." Tiêu Viêm trầm ngâm lát, đột nhiên quay đầu lại thản nhiên với tất cả mọi người.
      Nghe được những lời Tiêu Viêm , mọi người ở đây đều hơi cau mày. Cuối cùng đều cùng nhau lắc đầu.
      "Nếu như ai muốn rút lui như vậy chỉ còn oách liều mạng mà thôi. Chúng ta ở nơi này, còn lại bảy đội ngũ. Chúng tôi bên này ngăn chặn cái khôi lỗi bán thánh. Còn lại bốn cái kia, tùy theo các ngươi phân phối, các vị thấy như thế nào? "
      tại ở nơi đây, ngoại trừ đội ngũ của Tiêu Viêm
      vẫn còn đám người Hồn Tộc, Thiên Hoàng tộc. Còn bốn đội ngũ khác Tiêu Viêm cũng chú ý lắm. Cũng là ít thế lực nổi danh khác ở Trung Châu. Những người này mặc dù so ra kém hơn đội hình Tiêu Viêm, Hồn Ngọc nhưng cũng nên quá khinh thường bọn họ. Trong từng đội ngũ, cũng có ít nhất hai gã Đấu Tôn đỉnh phong cường giả tọa trấn.
      "Chúng ta có thể ngăn cái." Hồn Ngọc liếc nhìn Tiêu Viêm cái rồi . Cũng thêm cái gì vì chính cũng hiểu được, nếu như lúc này có người lựa chọn thối lui. những người còn tuyệt đối có cách nào chống lại năm cái khôi lỗi cấp độ bán thánh này.
      "Giao cái cho chúng ta." Cửu Phượng chần chờ chút rồi cũng quyết định. Nhũng thứ này mặc dù khủng bố, nhưng dù sao cũng chỉ là khôi lỗi. So ra vẫn kém bán thánh chân chính rất nhiều. Bọn họ nhiều người như vậy liên thủ cũng có thể cùng với nó liều mạng trận.
      "Hai cái còn lại giao cho các vị, có vấn đề gì ?" Tiêu Viêm ánh mắt nhìn về những người còn lại. Những người này nếu chỉ đội ngũ có lẽ thể chống lại 1 cái khôi lỗi, nhưng bất quá nếu hai đội cùng liên thủ cũng có thể cùng cái khôi lỗi bán thánh đánh nhau trận.
      "Ừ." Bốn đội ngũ nhìn nhau, sau đó lại nhìn về phía Bồ Đề Tâm. Cuối cùng dùng sức gật đầ. Sức dụ hoặc của Bồ Đề Tâm quá lớn, bằng bất cứ giá nào họ cũng muốn có được nó.
      "Nếu có vấn đề gì chúng ta cũng mau chóng động thủ thôi! "
      Tiêu Viêm từ từ thở ra hơi, sắc mặt cũng trở nên cực kỳ ngưng trọng, đây là lần đầu tiên cùng bán thánh cường giả giao chiến. Tuy chúng chỉ là khôi lỗi, sức chiến đấu khẳng định thể nào so sánh cùng bán thánh cường giả chân chính, nhưng bất kể như thế nào cũng là cái "Thánh" giai cường giả. Phàm những thứ cùng chữ "Thánh" này quan hệ đều có thể là vô cùng cường đại.
      Sau khi quyết định xong, Tiêu Viêm cũng chậm rãi bước tới trước ba bước, đấu khí trong cơ thể cũng mau chóng vận chuyển mạnh mẽ.
      "Ầm! "
      Lúc Tiêu Viêm vừa dừng lại, năm thân ảnh khôi lỗi ánh mắt vô hồn vốn bất động bỗng nhiên tiến về phía . trong năm đạo nhân ảnh bước bước về phía trước. bước này nhìn cứng ngắc đến kì quoặc nhưng kì thực lại chứa thứ gì đó cực kỳ quỷ dị. Chỉ là bước chân nhưng lại vượt qua giới hạn trói buộc của gian. Thoáng cái ngàn trượng xuất trước mặt Tiêu Viêm. Vẫn lời nào, chưởng mạnh mẽ trực tiếp phá nát gian, như thiểm điện chụp xuống đầu .
      Nhìn công kích hung hãn của khôi lỗi bán thánh, bàn chân Tiêu Viêm đạp mạnh xuống đất, trụ nham thạch nóng cháy khổng lồ từ mặt đất nhanh chóng phóng ra, đập mạnh thân thể khôi lỗi. Công kích này đủ để làm cho gã cửu tinh Đấu Tôn phải trọng thương nhưng lúc này cũng chỉ làm cho thân thể khôi lỗi thoáng run rẩy. Chưởng lực hung hãn vẫn hướng đầu Tiêu Viêm chụp xuống.
      "Phanh phanh phanh "
      Lúc công kích của khôi lỗi sắp trúng vào đầu Tiêu Viêm ở phía sau, mười mấy đạo công kích mạnh mẽ mang theo đấu khí cực kì hùng hậu đánh mạnh thân thể nó. Nhiều công kích mạnh mẽ như vậy cho dù đạt tới cửu chuyển Đấu Tôn đỉnh phong cũng dám cường ngạnh chống đỡ. Bất quá khôi lỗi này cũng phải là cửu chuyển Đấu Tôn đỉnh phong cấp độ mà lại là Bán Thánh khôi lỗi. Có điều tuy có thể đón đỡ công kích liên hoàn mạnh mẽ nhưng chưởng lực kia cũng tiêu tán mất.
      "Động thủ!"
      Khi đám người Tiêu Viêm động thủ cùng khôi lỗi bán thánh xuất thủ Hồn Ngọc cũng dám chậm trễ, quát lạnh tiếng rồi cùng đám cường giả nhanh chóng lướt tới, trực tiếp vây đánh vị tiền bối Hồn tộc hóa thành khôi lỗi kia.
      Tiền bối, hôm nay để chúng ta giải trừ nỗi thống khổ của ngươi .”
      Hồn Ngọc nhìn khôi lỗi Hồn tộc, nhàn nhạt tiếng, sau đó phi thân tới, ở phía sau , mười cường giả Hồn Điện cũng nhanh chóng lao lên, đấu khí bàng bạc nhanh chóng cuốn lấy khôi lỗi bán thánh Hồn tộc.
      Chậm hơn đám người Hồn Ngọc, Tiêu Viêm chút nhưng đám người Cửu Phượng cùng bốn phương đội ngũ cũng lao lên, sau đó phân biệt đối phó với những khôi lỗi còn lại. Trong nhất thời, mảng bình nguyên này, từng luồng đấu khí kinh khủng tràn ngập gian, giống như cuồng phong ngừng thét gào giận dữ.
      Nhân số tuy đông nhưng lại có ai chân chính là bán thánh cường giả. Bởi vậy hề nghi ngờ gì, trận chiến này là hồi chiến đấu cực kỳ thảm thiết!
      "Ầm! "
      Giữa trung, Cổ Hoa, Cổ Hình đồng thời phát ra song chưởng, đấu khí ùn ùn phát ra đập mạnh sau lưng khôi lỗi. Bất quá, công kích nhìn như hung hãn vô cùng nhưng khi tiếp xúc với thân thể khôi lỗi lại như đá chìm đáy biển. Khôi lỗi mạnh chấn, luồng lực đạo đáng sợ từ hai tay tuôn ào ra.
      "Phụt! "
      Lực lượng mạnh mẽ ập tới hủy phòng ngự của Cổ Hoa Cổ Hình, lập tức thổ huyết tại chỗ, thân hình bay ngược về phía sau. Cũng may là được vài vị trưởng lão Hoa Tông nhanh tay đỡ lấy. Hai bên đối chiến chừng hai mươi phút, bên phía Tiêu Viêm, mấy trưởng lão chỉ hơi bị kình phong lan đến liền đánh mất sức chiến đấu, cũng may đám chủ lực như Tiêu Viêm, Cổ Thanh Dương, Huân Nhi lại có thực lực mạnh mẽ hơn người nên mới chế trụ được khối bán thánh khôi lỗi này.
      "Đánh vào đầu của nó!"
      Tiêu Viêm quát. Khôi lỗi vốn có sinh cơ, ngoại trừ đập nát đầu của nó cũng cách nào ngăn chúng nó lại.
      "Kim Cương Lưu Ly thân!"
      "Bát Cực Băng "
      Tiếng quát vừa dứt, kim quang từ trong cơ thể Tiêu Viêm tuôn ra dữ dội, thân thể cũng nhanh chóng bành trướng. Quyền đầu tựa như hoàng kim thừa dịp khôi lỗi bị Cổ Thanh Dương ở phía trước hấp dẫn nhanh như chớp đánh vào đầu nó!
      "Phanh!"
      quyền này chứa lực đạo kinh khủng của Tiêu Viêm, mạnh mẽ giáng vào đầu khôi lỗi trực tiếp tạo ra vài khe nứt nhưng cũng chẳng phún ra chút máu nào. Hiển nhiên qua vô số năm tháng, cơ thể khôi lỗi lúc này sớm khô cạn, chỉ còn là thây khô. quyền trúng nơi yếu hại, khôi lỗi đột nhiên xoay người, cánh tay như chớp giật đập vào bả vai Tiêu Viêm.
      “Lui lại!”
      Bị Khôi lỗi đánh trúng, thân thể khổng lồ của Tiêu Viêm bị đẩy lui vài chục bước, bả vai lõm xuống lỗ lớn, bất quá may mà thi triển Kim Cương Lưu Ly Thân nên thân thể cực kỳ cứng rắn lại thêm Trùng Hoàng Y cùng Long Hoàng cổ giáp nên lúc này mới bị chưởng chấn hộc máu.
      "Tiếp tục công kích đầu của nó! Giải quyết nó!"
      Bị đẩy lui, Tiêu Viêm lại trầm giọng quát. Lúc này đầu khôi lỗi bắt đầu xuất hiền nhiều khe nứt. Mặc dù đây là bán thánh khôi lỗi nhưng vẫn thể nào so được với chân chính bán thánh cường giả.
      "Đại Tịch Diệt Chỉ."
      Huân Nhi cùng Cổ Thanh Dương đồng thời ra tay, sắc mặt hai người cực kỳ ngưng trọng. Thủ ấn biến ảo cực nhanh, hai chỉ này mang theo năng lượng cực lớn cùng luồng tuyệt diệt khí tức, phá đánh xuống. Nhanh như chớp đập mạnh vàu đầu khôi lỗi.
      "Đại Tịch Diệt Chỉ."
      Tiếp theo, Cổ Hoa Cổ Hình tuy sắc mặt trắng bệch nhưng cũng thi triển ra uy lực rất mạnh của Thiên Giai đấu kỹ. Hai chỉ màu sắc hơi ảm đảm cũng lên ngón tay.
      "Ầm!"
      bầu trời, Thải Lân cũng nhanh chóng hội tụ đạo lôi trụ màu sắc rực rỡ hướng phía đầu khôi lỗi đánh tới.
      Mọi người cơ hồ phối hợp với nhau cực kỳ ăn ý, ra tay chớp nhoáng. Từng đạo công kích khủng bố như cùng lúc đánh vào đầu khôi lỗi bán thánh. Công kích mãnh liệt như thế cùng tập trung vào đầu khôi lỗi, thân thể nó run lên hồi. đầu vốn là bị Tiêu Viêm công kích mãnh liệt tạo ra vài khe nứt. Bỗng nhiên “phịch” tiếng, cái đầu nổ tung thành từng mảnh .

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1415: Tiến vào cổ thụ!
      Dịch: thinh_nguyen - Biên: Blue
      "Phanh!"
      Bị trúng nhiều công kích mãnh mẽ như vậy, cái đầu của khôi lỗi Bán Thánh vốn bị đánh nứt kia liền nổ tung, thịt xương trắng bệch rơi vãi khắp nơi.
      " Rắc rắc!"
      Khi đầu của khôi lỗi vỡ vụn cánh tay vừa đưa lên lập tức dừng lại. dao động kì dị lan ra từ chỗ cổ còn đầu kia, cuối cùng hóa thành hư vô rồi từ từ biến mất. Mà nương theo những điều này, thân thể khôi lỗi liền biến chất với tốc độ có thể nhìn thấy bằng mắt thường, cuối cùng hóa thành bột phấn rơi lả tả xuống mặt đất.
      "Phù…"
      Kim quang chợt lóe lên, thân hình Tiêm Viêm cũng nhanh chóng thu lại. Lau mồ hôi lạnh trán rồi liếc mắt nhìn thế cục xung quanh mình. Trừ và Huân Nhi ra, những người khác đều bị thương. Mạnh như Cổ Thanh Dương cũng bị nội thương vì ăn chưởng của khôi lỗi. Nhưng cũng may là có đấu khí mạnh mẽ phòng hộ nên thương thế cũng nghiêm trọng lắm.
      “Thứ này khó nhằn…”
      Tiêu Viêm cong ngón tay búng , từng viên đan dược bay ra từ nạp giới rồi trôi nổi trước mặt mọi người.
      “Mọi người mau chóng điều tức , ta hộ pháp.” Tiêu Viêm trầm giọng .
      Đối với lời của Tiêu Viêm mọi người cũng ai phản đối. Bọn họ đều nhanh chóng nuốt đan dược vào rồi khoanh chân ngồi xuống điều tức thương thế trong cơ thể. Ở nơi tràn ngập nguy hiểm thế này phải luôn giữ cho đấu khí trong cơ thể ở trạng thái tốt nhất mới có thể bảo đảm cho cái mạng của mình được.
      "Tiêu Viêm ca ca, chúng ta cần ra tay sao?" Huân Nhi tiến đến bên cạnh Tiêu Viêm, mỹ mâu nhìn về phía những trận chiến khác, giọng .
      Tình hình những chỗ khác cũng mấy khả quan. Đám người Hồn Ngọc cường giả Hồn Điện bị khôi lỗi đánh nát tim chết ngay tại chỗ. Nhưng thực lực của họ cũng hề kém, liên thủ chắt chẽ gắt gao ngăn chặn khôi lỗi Bán Thánh này. Xem tình hình như vậy trước sau gì bọn họ cũng giành được phần thắng. Còn bên đám người Thiên Hoàng tộc cũng xuất thương vong, nhưng vẫn ở trong phạm vi có thể chấp nhận được, bọn họ cũng bắt đầu chiếm được thế thượng phong.
      Nhưng so sánh với bọn họ hai vòng chiến kia lại có vẻ vô cùng thảm thiết. Mặc dù thực lực của bốn đội ngũ này thấp nhưng lại phối hợp ăn ý được với nhau. Bởi vậy có mấy vị cường giả Đấu Tôn táng thân trong tay khôi lỗi.
      " cần, chúng ta cứ tự lo cho mình ." Hai mắt Tiêu Viêm hơi lóe lên, chợt lắc lắc đầu . Bây giờ cũng phải là lúc làm việc thiện. cho cùng bọn người kia đều là đối thủ cạnh tranh, có khi giải quyết khôi lỗi xong họ thầm xuống tay ám hại người vừa rồi mình còn liên thủ. Bởi vậy, xen vào việc của người khác là tốt nhất. Còn nếu như xảy ra điều gì ngoài ý muốn dẫn đến khôi lỗi kia thất khống mà công kích lung tung cũng đến nỗi khó giải quyết. Trải qua trận chiến vừa rồi, Tiêu Viêm cũng rút ra chút kinh nghiệm với cái gọi là khôi lỗi Bán Thánh này. Mặc dù những thứ này được xưng là Bán Thánh, nhưng sức chiến đấu lại kém cường giả Bán Thánh chân chính quá xa. Nếu phải như vậy, đám người Tiêu Viêm cũng thể đem nó chém giết mà xuất thương vong được.
      Huân Nhi gật gật đầu, nàng cũng hiểu được đạo lý này. tại ra tay giúp đỡ bọn họ, chừng về sau bị bọn họ thầm xuống tay ám hại. Nên tại cũng phải lúc để mở lòng từ bi.
      "Nơi đó là Bồ Đề Tâm trong truyền thuyết sao?" Ánh mắt Tiêu Viêm nhìn về phía Bồ Đề cổ thụ. Ở nơi thân cây cách mặt đất chừng trăm trượng, từng luồng hào quang chói mắt tỏa ra xung quanh, thẩm thấu ra luồng khí tức của sống vô cùng mãnh liệt.
      "Bồ Đề cổ thụ này còn cổ quái hơn so với dự đoán của ta. Khi còn sống, tất nhiên những khôi lỗi này đều là cường giả Bán Thánh chân chính. Nhưng cuối cùng bọn họ đều biến thành khôi lỗi… Từ đó có thể lên điều, ngay cả bọn họ cũng đối phó được Bồ Đề cổ thụ này." Tiêu Viêm nhìn chăm chú vào những luồng ánh sáng kia, các ý niệm ngừng xẹt qua não. Những khôi lỗi này cũng phải là thứ đáng lo ngại, mà đau đầu nhất vẫn là chính Bồ Đề cổ thụ. Bởi vì ai biết, thứ này rốt cuộc có thủ đoạn quỷ dị gì hay .
      "Xem ra lần này phải cẩn thận, nếu bảo bối lấy được mà còn tong cả cái mạng này luôn..."
      "Phanh!"
      Khi Tiêu Viêm trầm tư suy nghĩ tiếng động trầm thấp đột ngột vang lên từ cách đó xa. Khi quay đầu lại thấy Hồn Ngọc mặt đổi sắc đánh nát đầu vị tổ tiên kia của .
      Đánh xong quyền này, Hồn Ngọc cũng hít hơi sâu rồi ngẩng đầu nhìn về phía Tiêu Viêm, khuôn mặt vốn vô cảm nhanh chóng nở nụ cười ấm áp. Điều này khiến cho Tiêu Viêm cười lạnh thôi, thầm cảm thán tên khốn này có năng khiếu đóng phim.
      Sau khi giải quyết khôi lỗi, đám người Hồn Ngọc cũng nhanh chóng ngồi xuống điều tức khôi phục đấu khí. Hiển nhiên lần đại chiến này cũng làm họ tiêu hao rất nhiều.
      Sau đám người Hồn Ngọc chừng mười phút, vòng chiến bên Thiên Hoàng tộc cũng kết thúc.Có ba vị cường giả của Thiên Hoàng tộc táng thân ở đây.
      "Thứ khốn kiếp này!"
      Sắc mặt Cửu Phượng vô cùng trầm, hung hăng đá bay thi thể của khôi lỗi. Để giải quyết thứ này, bọn họ mất mấy vị trưởng lão có thực lực cường hãn. Cái giá này đúng hề chút nào.
      Hít sâu hơi đè nén tức giận trong lòng, Cửu Phượng cũng tỉnh táo trở lại. Sau đó vung tay lên, dẫn đầu đám người ngồi xếp bằng xuống đất, nuốt viên thuốc vào bụng rồi nhanh chóng khôi phục đấu khí.
      Lúc này có ba đội ngũ giải quyết xong khôi lỗi, nhưng tuyệt có ai có ý định giúp hai vòng chiến còn lại. Hiển nhiên ai trong họ xem những người còn lại là minh hữu chân chính cả.
      "A!"
      Lúc mọi người đứng ngoài quan sát cường giả Đấu Tôn bị khôi lỗi xé toang thành hai nửa, máu tươi tuôn ra như suối, bắn lên thân thể khôi lỗi. Gần mười lăm cường giả còn lại cũng đánh đến đỏ mắt điên cuồng, từng đạo kình phong hùng hồn đánh lên đầu khôi lỗi Bán Thánh kia gần như cùng lúc.
      "Phanh!"
      Đối mặt với số lượng công kích nhiều như vậy, thân thể khôi lỗi khẽ run lên chút rồi đại não trực tiếp nổ mạnh làm cho những cường giả gần đó khí huyết đảo lộn miệng phun máu tươi.
      Để giải quyết khôi lỗi Bán Thánh này, bọn họ phải trả giá bằng vô số máu tươi..
      Vài phút sau, vòng chiến cuối cùng kia rốt cuộc cũng kết thúc. Sau khi trả giá bằng năm sinh mạng và phương pháp mạng đổi quyền kia, khôi lỗi Bán Thánh cuối cùng nằm xuống.
      Sau khi khôi lỗi nổ tung đám người này hầu hết đều nằm bẹp dưới mặt đất, ngay cả ngón tay cũng thể động đậy.
      Khi khôi lỗi cuối cùng hóa thành bột phấn, nhóm người Tiêu Viêm liền chậm rãi mở mắt ra. Có trợ giúp của đan dược, bọn họ cũng khôi phục được khá nhiều.
      Thấy mọi người khôi phục xong, ánh mắt Tiêu Viêm cũng chuyển hướng về phía Bồ Đề cổ thụ, lát sau liền mở miệng : "Tiếp theo nhất định còn nguy hiểm hơn thến ày gấp mấy lần, vậy nên ta đề nghị nếu thực lực của ai còn chưa đạt tới Lục tinh Đấu Tôn tốt nhất hãy ở lại đây, nên tiếp nữa."
      Nghe vậy, mọi người chần chờ chút rồi ai nấy đều gật đầu đồng ý. giờ đến cả khôi lỗi Bán Thánh cũng xuất nên ai có thể dám chắc tiếp theo còn gì nguy hiểm hơn . Nếu thực lực mạnh có miễn cưỡng tiếp cũng chỉ chịu chết mà thôi.
      "Tông chủ, chúng ta ở đây cùng Yên Nhiên, ngài hãy tiến vào cùng Thiếu các chủ ." Vài vị trưởng Hoa tông nhìn nhau, . Tuy Bồ Đề cổ thụ là bảo địa nhưng các nàng cũng hiểu mình có cái phúc đó. Nhưng vẫn muốn cho Hoa tông ít nhiều có chút thu hoạch gì đó từ nơi này. giờ ở đây thực lực của Vân Vận cũng được xem là mạnh mẽ, mà nàng lại có chút quan hệ với Tiêu Viêm. Nếu gặp được đại cơ duyên chắc chắn cũng có được vô số lợi ích.
      "Vậy các ngươi phải cẩn thận chút." Vân Vận chần chờ chút rồi khẽ gật đầu. Nàng vốn ôm ý niệm đoạt bảo, chỉ là nàng cũng cảm giác được Bồ Đề cổ thụ này đơn giản chút nào. Nếu chỉ có đám người Tiêu Viêm tiến vào nàng cũng quá yên tâm, mặc dù nàng cũng biết thực lực của Tiêu Viêm còn mạnh hơn nàng rất nhiều.
      Tiêu Viêm gật gật đầu rồi đưa mắt nhìn thân cây to lớn của Bồ Đề cổ thụ. Bồ Đề Tâm chân chính tất nhiên nằm ở trong đó!
      " thôi!"
      Tiêu Viêm khẽ thở dài hơi, lúc này ngay cả lỗ chân lông người cũng mở rộng ra. khẽ phất phất tay, sau đó dẫn đầu mọi người đứng dậy chậm rãi về phía Bồ Đề cổ thụ. Phía sau, đám người Huân Nhi cũng nhanh chóng đuổi kịp, mặt mũi ai nấy đều tràn đầy cảnh giác và ngưng trọng.
      "Chúng ta cũng thôi…”
      Thấy mấy người Tiêu Viêm muốn nhân cơ hội tiến vào đầu tiên, Hồn Ngọc và Cửu Phượng đều kiềm nổi nữa, bất chấp việc thương thế còn chưa khôi phục hoàn toàn, cả hai liền dẫn người tiến về phía Bồ Đề cổ thụ.
      Tại phía xa, những đội ngũ khác nhìn thấy màn này cũng cắn răng cố gắng đứng dậy. Để đến nơi đây, bọn họ trả cái giá lớn như vậy, dù gì cũng thể tay ra về được.
      Dưới hấp dẫn của Bồ Đề cổ thụ, tất cả mọi người đều bước nhanh hơn. Nhưng khi tiếp cận Bồ Đề cổ thụ trong lòng họ đều khẩn trương đến cực độ. Ai cũng biết được Bồ Đề cổ thụ này còn có thủ đoạn gì khác nữa, mà cũng chính vì vậy mới làm người ta cảm thấy sợ hãi.
      "Sạt, sạt!"
      Tiếng bước chân rất chậm rãi vang lên, mọi người cũng từ từ đến gần Bồ Đề cổ thụ. Đứng ở chỗ này, bọn họ ngửa đầu nhìn lên mới có thể cảm nhận được cây cổ thụ này lớn đến chừng nào.
      "Vụt!"
      Khi mọi người đến gần gốc của Bồ Đề cổ thụ thân cây cao đến trăm trượng kia đột nhiên bộc phát ra quang hoa rực rỡ. Quang hoa hóa thành cột sáng trực tiếp bao trùm lên tất cả mọi người.
      Biến cố đột ngột này làm cho tất cả những người ở đây vô cùng hoảng hốt. Vừa muốn thi triển Đấu khí lại hoảng sợ phát đấu khí trong cơ thể lúc này đều biến đâu mất hết.
      "Vù!"
      Khi bọn còn kinh hãi cột sáng kia lại đột ngột thu lại. “Vù” tiếng rồi rút vào trong thân cây. Mà theo nó biến mất, tất cả những người đến gần thân cây vừa rồi đều như bốc hơi, còn thấy chút tăm tích nào cả.
      Nhìn đoàn người biến mất cách quỷ dị, sắc mặt Nạp Lan Yên Nhiên phía xa liền trở nên tái nhợt.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1416: Ảo cảnh
      Dịch: Tiểu Tà - Biên: Blue
      Quang mang trắng xóa tràn ngập tầm nhìn, Tiêu Viêm mờ mịt đứng ở trong mảnh thế giới bị màu trắng bao phủ này, chung quang thân ảnh nào khác, với lại chẳng biết tại sao, trí nhớ của tựa hồ trong lúc này có chút hỗn loạn.
      xảy ra chuyện gì?”
      Tiêu Viêm nhíu mày thào tự . lát sau, đột nhiên ngẩng đầu, ở cách xa, có vầng sáng. chần chờ chút rồi bước từng bước đến gần vầng sáng, sau đó bước vào.
      Khoảnh khắc bước vào vầng sáng đó, mặc dù chỉ là cái chớp mắt thôi nhưng Tiêu Viêm lại cảm giác như mấy chục, mấy trăm năm trôi qua vậy. Mà trong này, đầu óc có chút mờ mịt của lại đột nhiên chấn động, mảnh thảo nguyên xanh thắm thay thế cho thể giới trắng xóa kia, xuất trong ánh mắt của .
      "Nơi này là... Cổ vực Mãng Hoang?”
      Nhìn thấy trước mắt là mảnh thảo nguyên khổng lồ, Tiêu Viêm mờ mịt lẩm bẩm . Trong trí nhớ hỗn loạn, nơi này khiến cho có cảm giác quen thuộc.
      Thân thể đứng giữa trung, mục quang đảo qua khắp bốn phía, vẫn chỉ thấy có mảnh bình nguyên trống rỗng. Cả thiên địa đều ra khí tức đầy tịch. Nơi này dường như chỉ có mình tồn tại...
      "Grào!"
      Ngay lúc Tiêu Viêm quan sát trong thiên địa đột ngột vang lên tiếng rống kinh thiên động địa. Thú triều đỏ như máu chợt cuốn tới từ cuối chân trời, qua vài cái chớp mắt xuất trong phạm vi trăm trượng. Mùi tanh của máu xộc thẳng vào mũi Tiêu Viêm..
      Nhìn hung thú ùn ùn kéo đến, Tiêu Viêm nhướng mày, bàn tay chợt nhấc lên, luồng năng lượng đáng sợ cách nào hình dung tràn ra từ lòng bàn tay . Nương theo cỗ năng lượng hủy diệt này phát ra, phàm là hung thú tiến nhập vào trong phạm vi trăm trượng, bất kể thực lực đạt tới cấp độ nào, toàn bộ đều hóa thành tro tàn trong chốc lát. Tiêu Viêm có chút thất thần nhìn thú triều biến mất mảng lớn kia, chợt kinh ngạc nhìn bàn tay của mình. Loại lực lượng này, cường đại đến mức thể hình dung. Giống như chỉ cần muốn cả mảnh thiên địa này cũng bị hủy diệt trong nháy mắt.
      "Đây là... Lực lượng của Đấu Thánh?"
      Tiêu Viêm thào tự , trong mắt lên vẻ mừng rỡ như điên. Lực lượng này, theo đuổi nó nhiều năm như vậy, bây giờ rốt cục đạt được sao?
      "Grào!"
      Khi Tiêu Viêm chìm đắm trong cảm giác nhấc tay nhấc chân liền có thể hủy diệt thiên địa lại có thêm nhiều tiếng gầm thô bạo vang lên. Vô số hung thú trừng to đôi mắt màu đỏ, ngừng liều mạng lao đến.
      "Hắc hắc..."
      Đối mặt với thú triều khổng lồ, Tiêu Viêm lại cười quái dị tiếng, hai tay ấn mạnh xuống mặt đất cái. Nương theo chưởng này, thảo nguyên kia nhất thời lõm xuống cái thủ ấn lớn chừng vạn trượng. lực lượng đáng sợ xuyên qua mặt đất theo hình vòng tròn rồi thổi bung ra xung quanh. Khi chạm vào vòng tròn này, tất cả hung thú dường như ngay cả kêu thảm cũng kịp phát ra biến thành bột phấn. Khắp thảo nguyên, vô số hung thú nhiều đếm hết lặng lẽ hóa thành hư vô. Loại lực lượng này…. Khiến cho người ta cảm thấy sợ hãi từ tận đáy lòng.
      .
      Nhìn chưởng ấn khổng lồ vạn trượng mặt đất kia, loại cảm xúc khác thường mọc lên trong lòng Tiêu Viêm, làm cho nhịn được phải ngửa mặt lên trời cười ha hả. Tiếng cười như sấm, ầm ầm vang vọng trong trời đất. Rốt cuộc cũng có được loại lực lượng này rồi...
      "Hồn Điện, Hồn Tộc! Ta muốn giết hết lũ các ngươi!"
      Nụ cười từ từ biến mất, trong lòng Tiêu Viêm đột nhiên xuất cỗ sát ý vô cùng mãnh liệt. Mà khi ý nghĩ này xuất gian sau lưng đột nhiên vặn vẹo, đám người có chút chật vật bị ném ra từ trong đó.
      "Hồn Ngọc?"
      Nhìn đám người ra từ gian, Tiêu Viêm cũng ngẩn ra. Sau khi nhận ra nam tử đầu lĩnh, trong mắt lập tức xẹt qua chút hồng mang, bàn tay hung hăng chộp về phía đám người này.
      "Chạy mau!"
      Thấy cử động của Tiêu Viêm, sắc mặt Hồn Ngọc cũng biến đổi, vội vàng quay đầu bỏ chạy. Nhưng thân hình vừa chuyển động phát mảnh gian này, bị phong tỏa hoàn toàn. đợi đấu khí trong cơ thể chuyển động, gian kia băng liệt thành từng mảnh . “phịch” tiếng, biến thành mảng gian trống rỗng đen ngòm, mà Hồn Ngọc cùng với tất cả tộc nhân Hồn tộc khác đều biến thành huyết vụ bay trong khí...
      "Loại lực lượng này cũng đủ cho ta báo thù…"
      Tùy tay gạt chỗ huyết vụ kia, khuôn mặt Tiêu Viêm lên nụ cười lạnh, xoay người bước qua hư , rời khỏi cổ vực Mãng Hoang. Dọc đường, bất kỳ hung thú nào xuất trong vòng nghìn trượng đều bị uy áp tràn ngập thiên địa này ép thành thịt nát.
      bầu trời xanh thẳm, luồng ánh sáng chợt lướt qua. Mà nơi đạo ánh sáng này qua, từng tiếng nổ trầm thấp vang lên liên tục, máu chảy thành sông... Tốc độ của nó cực kỳ nhanh, ngắn ngủn mười phút xuyên qua cổ vực Mãng Hoang, xuất tại khu vực ngoại vi. Mà đoạn đường này máu chảy thành sông cũng làm cho màu đỏ trong mắt Tiêu Viêm càng lúc càng đậm. Nhưng dường như Tiêu Viêm lại phát ra tình huống này, nụ cười mặt càng lúc càng trở nên quỷ dị.
      "Vụt!"
      Phía ngọn núi duy nhất bên cạnh cổ vực Mãng Hoang, lưu quang thoáng , thân ảnh Tiêu Viêm chợt đáp xuống. Giờ phút này, gần như hai mắt tràn ngập màu đỏ, loại sát ý nồng đậm làm cho khuôn mặt Tiêu Viêm đều trở nên vặn vẹo, đưa mắt nhìn tòa thành trấn nơi xa, đó là Mãng Hoang trấn. Nhìn tòa thành thị này, khuôn mặt vặn vẹo của Tiêu Viêm lại trở nên mờ mịt lần nữa. Trong lúc mơ hồ, cảm giác thấy có chút gì đó đúng. Nhưng số ký ức hỗn loạn cứ quay mòng mòng trong đầu, làm cho thể nhớ hết ra được.
      "Ông!"
      Ngỡ ngàng lúc, Tiêu Viêm lại lần nữa nhấc chân tăng tốc độ, bay vút về phía xa xa. Nhưng ngay khi nhấc chân lên, trong nạp giới đột nhiên truyền ra thanh rất . luồng khí tức lạnh lẽo trào ra từ bên trong nạp giới, cuối cùng từ cánh tay chui vào trong đầu Tiêu Viêm.
      Nương theo cổ khí tức lạnh lẽo tiến vào, thân thể Tiêu Viêm nhất thời run lên. Trí nhớ hỗn loạn trong đầu chợt trở nên ràng, màu đỏ trong mắt Tiêu Viêm biến mất bằng tốc độ có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Khi màu đỏ biến mất hoàn toàn, sắc mặt Tiêu Viêm cũng triệt để trầm xuống, chậm rãi ngẩng đầu nhìn mảnh hư trước mặt, : " hổ là Bồ Đề cổ thụ, loại ảo cảnh chân như vậy mà cũng có thể chế tạo ra, khiến cho con người ta thể nào phát ..."
      "Ở trong này, lực lượng của ta mặc dù cường đại, cũng là thứ ta theo đuổi suốt đời. Nhưng đáng tiếc, đó cuối cùng vẫn chỉ là giả dối."
      Bàn tay Tiêu Viêm nhàng nâng lên, sau đó mở ra, hạt châu xanh biếc im lặng nằm trong đó, đúng là hạt Bồ Đề Tử có được trước kia. Lúc trước, nếu có thứ này hỗ trợ đuổi những ảo cảnh trong đầu chỉ sợ vẫn đắm chìm trong đó. Giờ đây, rốt cuộc hiểu được vì sao lại có mấy khôi lỗi Bán Thánh Khôi Lỗi kia rồi. Chắc chắn những người đó đều đắm chìm trong ảo cảnh mà Bồ Đề cổ thụ tạo ra rồi đánh mất linh hồn, biến thành cái xác di động...
      Lúc Tiêu Viêm dơ hạt Bồ Đề Tử trong tay lên, mảnh thiên địa này bị bóp méo kịch liệt, cuối cùng nứt toác ra như tấm gương bị vỡ.
      Mà khi mảnh thiên địa này vỡ vụn tinh thần Tiêu Viêm cũng hoảng hốt trận, đợi đến khi phục hồi tinh thần lại chợt phát mình thâm nhập vào mảnh gian xanh biếc. Bên trong mảnh gian này, gốc cây cổ thụ ước chừng hơn mười trượng đứng sừng sững. Cả thân cây màu xanh biếc giống như làm bằng phỉ thúy loại tốt nhất, phóng thích ra loại sinh mệnh lực vô cùng nồng đậm.
      Cây này, nếu so với Bồ đề cổ thụ nghìn trường ở bên ngoài giống nhau như đúc. Chẳng qua là rút vô số lần mà thôi!
      Ánh mắt Tiêu Viêm trầm nhìn cây Bồ Đề cổ thụ trước mắt. Lúc trước, thứ đem vây khốn trong ảo cảnh nhất định là nó.
      Bị Tiêu Viêm nhìn chằm chằm, cả thân thể Bồ đề cổ thụ xanh biếc đột nhiên run lên nhè . đốm sáng bay ra từ thân cây, cuối cùng trôi nổi trước mặt Tiêu Viêm. Đốm sáng này biến ảo, bên trong truyền ra đủ loại hình ảnh, Tiêu Viêm đảo mắt nhìn qua, sắc mặt nhất thời kịch biến. Bên trong đúng là những người tiến vào Bồ Đề cổ thụ vừa rồi. Hiển nhiên, lúc này bọn họ đều bị vây khốn trong ảo cảnh.
      "Rốt cuộc ngươi muốn làm gì?"
      Tiêu Viêm phẫn nộ quát, dị hỏa nhanh chóng xuất bên ngoài cơ thể. Bồ Đề cổ thụ này quá mức quỷ dị, ảo cảnh nó tạo ra cực kỳ chân , làm cho người ta cách nào phân biệt giả. Điều này có thể nhìn ra từ mấy khôi lỗi Bán Thánh kia. Hiển nhiên bọn họ cũng phải là người đầu tiên trúng chiêu.
      Đối mặt với tiếng quát của Tiêu Viêm, Bồ Đề cổ thụ kia tiếp tục lay động. đốm sáng khác lên, trong đốm sáng này có cây Bồ Đề cổ thụ cao tới vạn trượng, chẳng qua ánh mắt Tiêu Viêm lại ngưng tụ cây cổ thụ này mà là phía trước nó. Ở nơi đó, phía giữa trung, đạo thân ảnh mặc hắc y lăng mà đứng. Khí tức giống như bậc chí tôn của thiên địa tản ra từ cơ thể người này. Dưới loại khí tức này, mặc dù là Bồ Đề cổ thụ cao vạn trượng đều có vẻ vô cùng bé…
      "Đấu… Đấu Đế!?"
      Trong mắt Tiêu Viêm tràn ngập vẻ kinh hãi, gắt gao nhìn chằm chằm vào đạo thân ảnh mặc hắc y kia. Dù chỉ là hình ảnh, nhưng loại khí tức này lại làm cho linh hồn có cảm giác run rẩy. Trong thiên địa, người có thể đem đến cho người ta cảm giác này, ngoại trừ cường giả Đấu Đế chỉ tồn tại trong truyền thuyết ra còn có ai có thể làm được?

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :