Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1402: Chém giết
      Dịch: Duy Linh - Biên: Blue
      biết các hạ là cao nhân phương nào? Đây là chuyện giữa Thiên Minh tông ta và Hoa tông, chẳng lẽ các hạ vẫn nhất nhất muốn nhúng tay vào hay sao?” Liễu Thương dùng ánh mắt trầm nhìn cự nhân màu vàng đứng sừng sững trước mặt Vân Vận rồi gằn giọng hỏi.
      Lúc chuyện, Liễu Thương thầm vận chuyển đấu khí trong cơ thể, tên này vừa nhìn biết là lai giả bất thiện, thể đề phòng.
      Đối với lời của Liễu Thương, thân ảnh màu vàng cao chừng bảy trượng kia chỉ cười lạnh, căn bản thèm nghe lấy nửa câu, mà cước cũng hung hăng đá vào thi thể của Hoa Tà Quân. Lực lượng kinh khủng trực tiếp biến tên kia thành quả bóng, hung hăng bay về phía Liễu Thương.
      “Muốn chết!”
      Thấy Tiêu Viêm đột nhiên hành động như vậy, sắc mặt Liễu Thương cũng trầm xuống. Bàn tay khẽ chộp về phía trước, tức thi thể của Hoa Tà Quân biến thành từng mảng máu huyết văng tung tóe ra tứ phía.
      “Ta cũng muốn xem xem rốt cuộc ngươi là ai mà dám xen vào chuyện của Thiên Minh Tông ta.”
      Bàn chân Liễu Thương khẽ dậm lên mặt đất, thân hình lóe lên vô cùng quỷ dị, chỉ nháy mắt ở phía đỉnh đầu của cự nhân kia, nắm chặt nắm đấm, hét lớn: “Đại Minh Long Quyền!”
      “Hống!”
      Theo tiếng hét của Liễu Thương, đấu khí từ trong cơ thể cũng tuôn ra mãnh liệt rồi ngưng tụ thành con Hắc Long cực lớn. Hắc Long trông giống y như , thanh thế cực kỳ kinh người, nó gầm lên tiếng rồi mang theo kình phong khủng bố lao thẳng đến cự nhân màu vàng.
      Đối với công kích vô cùng hung hãn của Liễu Thương, cự nhân kia chỉ chậm rãi ngẩng đầu để lộ ra đôi mắt màu vàng vô cùng lạnh lùng, sau đó nắm chặt nắm đấm đánh ra quyền hề nhượng bộ.
      quyền đánh ra, gian trước mặt liền vỡ vụn, biến thành những vết nứt gian đen ngòm.
      “Ầm!”
      Nắm đấm lóng lánh kim quang va chạm với Hắc Long. Vào khoảnh khắc hai bên va chạm, lực lượng đáng sợ liền trào ra như cơn đại hồng thủy. Chỉ nghe thấy tiếng gào thét thê thảm, Hắc Long kia bị trực tiếp đánh tan. Hơn nữa, kình phong còn sót lại xuyên qua gian mà đánh về phía Liễu Thương.
      "Đặng đặng!"
      Cảm nhận được lực lượng vô cùng đáng sợ kia, thân hình Liễu Thương liền nhanh chóng thối lui hòng tránh né. Tuy vậy, cỗ lực kia lại vô cùng bá đạo, dù còn chưa đánh tới nhưng sức ép từ khí va mạnh lên thân thể của Liễu Thương.
      “Phanh, phanh!”
      Khí bạo trực tiếp chấn bay Liễu Thương về phía sau, cuối cùng nặng nề va vào tảng đá khổng lồ chừng hơn mười trượng. Mặc dù chỉ là chút kình lực còn sót lại nhưng cũng làm cho tảng đá khổng lồ này chằng chịt vết nứt, chưa hết, tiếp theo đó là thanh trầm thấp, tảng đá trực tiếp hóa thành bột mịn.
      “Hít…”
      Thấy Liễu Thương tiếp nổi quyền của cự nhân kia, trong mắt cường giả Thiên Minh Tông đứng xunh quanh đều lên vẻ kinh hãi. Bọn họ rất hiểu thực lực của Liễu Thương, có thể ngồi lên vị trí phó tông chủ của Thiên Minh Tông, mặc dù trong quá trình có phần mờ ám nhưng hoàn toàn có đủ thực lực của Đấu Tôn đỉnh phong, mà trong đám người Thiên Minh tông ở đây thực lực của Liễu Thương là mạnh nhất rồi. Vậy mà có nằm mơ bọn cũng dám nghĩ đến, Liễu Thương với thực lực đạt tới Đấu Tôn đỉnh phong lại thất bại trước cự nhân màu vàng kia chỉ trong chiêu!
      “Rốt cuộc người này là thần thánh phương nào mà lại kinh khủng như thế?”
      Ánh mắt của đám cường giả Thiên Minh tông hơi lóe lên. Có thể đánh bại Liễu Thương chỉ trong quyền cho thấy thực lực của người này ít nhất cũng đạt tới cấp độ Nhị chuyển, thậm chí là Tam chuyển Đấu Tôn đỉnh phong...
      “Khốn nạn! Khâu trưởng lão cùng tất cả mọi người đồng loạt xuất thủ theo bổn tông!”
      Lúc này Liễu Thương chật vật bò ra khỏi đám bột đá, lau vết máu nơi khóe miệng rồi tức giận gầm lớn.
      Nghe thấy rít gào như thế, lão già mặc áo đen, thân hình cao gầy như cây trúc cũng khẽ biến sắc. Lão lãnh gật đầu, nơi này bọn họ có nhiều người như vậy, nếu đồng loạt xuất thủ cho dù thực lực của người kia có đạt tới cấp độ Tam chuyển Đấu Tôn đỉnh phong cũng thể nào chiếm được thế thượng phong.
      “Hống!”
      Trong tiếng quát mắng của Liễu Thương, những cường giả còn lại của Thiên Minh Tông cũng chỉ còn nước đè nén nỗi sợ hãi trong lòng xuống rồi vận chuyển đấu khí trong người, sau đó tất cả đồng thời thi triển các loại đấu kỹ đánh về phía cự nhân.
      Gần mười tên Đấu Tôn đồng loạt ra tay, uy lực cũng tương đối khủng bố, ngay cả mảnh gian này cũng vì vậy mà trở nên run rẩy.
      “Cẩn thận!”
      Nhìn thấy đám người Liễu Thương đồng loạt xuất thủ, sắc mặt Vân Vận khẽ biến, vội vàng lên tiếng nhắc nhở.
      “Hừ!”
      Đối mặt thế công của đám người Liễu Thương, cự nhân kia chỉ hừ lạnh tiếng. Thân hình lùi mà tiến tới, mặt đất dưới chân ngừng run rẩy. Kim quang sáng chói ngừng mạnh mẽ tuôn ra từ trong cơ thể, nhìn từ xa trông giống như pho tượng Phật được đúc bằng kim cương vậy.
      “Phá!”
      hề thi triển bất kỳ đấu kỹ gì, từng bộ phận thân thể của cự nhân màu vàng đều chứa lực lượng vô cùng kinh khủng. quyền đánh ra, gian lập tức vỡ vụn tạo thành những khe nứt đen kịt ngừng túa ra như mạng nhện.
      “Ầm!”
      quyền đánh ra, tất cả đấu kỹ đều bạo liệt chỉ trong nháy mắt. Kình phong đáng sợ xuyên thấu gian, cuối cùng trút xuống người đám cường giả của Thiên Minh Tông kia.
      "Phốc phốc! Phốc phốc! "
      Lực lượng đáng sợ như thế, ngoại trừ Liễu Thương cùng với lão giả áo đen kia, những người còn lại toàn bộ đều phun ra ngụm máu tươi, thân thể bay ngược gần trăm trượng về phía sau như đạn pháo rồi đập mạnh lên mặt đất.
      Chứng kiến những cường giả Thiên Minh Tông đồng loạt bị đánh văng về sau, mặt Liễu Thương tràn ngập vẻ kinh hãi. Nhiều người liên thủ như vậy mà tạo nổi chút thương tổn cho tên quái vật màu vàng kia?
      “Ngươi rốt cuộc là ai? Từ từ , chuyện gì cũng có thể thương lượng!”
      Thấy người kia lạnh lùng nhìn mình, trong lòng Liễu Thương bỗng ớn lạnh, vội vàng .
      “Ầm!”
      để ý đến lời của Liễu Thương, cự nhân màu vàng rảo bước tiến về phía trước, bóng của che phủ cả khoảng đất lớn, nhìn giống như tử thần hàng lâm vậy.
      “Chạy!”
      Cảm nhận được sát ý mà cự nhân màu vàng dành cho mình, Liễu Thương cũng hiểu đối phương buông tha cho , cho nên quyết định vô cùng nhanh, bàn chân đạp mạnh lên mặt đất, thân hình lướt nhanh như chớp.
      “Khốn kiếp, đợi lúc bổn tông điều tra ra lai lịch của ngươi cho ngươi có muốn sống được, muốn chết xong!” Lúc điên cuồng trốn chạy, trong mắt Liễu Thương chợt lóe lên tia dữ tợn. Từ khi trở thành phó tông chủ Thiên Minh Tông đến nay, tới đâu cũng được người khác nhìn với ánh mắt kính sợ, chưa từng phải chật vật chạy trốn như chó nhà có tang như thế này.
      Trong lúc những ý nghĩ oán độc ngừng lóe lên trong đầu Liễu Thương ánh sáng bầu trời bỗng nhiên trở nên ảm đạm, kim quang sáng chói lập lòe làm da đầu phát tê. chợt ngẩng đầu lên, chỉ thấy cự nhân kia ở sau lưng biết từ lúc nào.
      “Tốc độ của sao có thể nhanh đến như vậy?”
      Trông thấy cự nhân màu vàng ở ngay sau mình, Liễu Thương có chút tin đó là . Nhưng chỉ vừa mới nghĩ đến đó, ngay cả tiếng thét cũng chưa kịp tuôn ra quyền mang theo lực lượng vô cùng kinh khủng của Cự Nhân màu vàng đánh mạnh vào lưng .
      "Phốc!"
      Đấu khí phòng ngự thân thể Liễu Thương lúc này gần như có chút tác dụng nào. Lực lượng đáng sợ kia trút xuống cơ thể như thủy triều, chỉ trong nháy mắt đem lục phủ ngũ tạng cũng như xương cốt của Liễu Thương chấn thành bụi phấn!
      "Phụt!"
      Liễu Thương phun ra ngụm máu tươi xen lẫn nội tạng bị nghiền nát. Mặc dù mặt vẫn còn tồn tại vẻ dữ tợn và oán độc, nhưng trong mắt còn sống. Đến chết vẫn nghĩ ra, chẳng qua chỉ truy đuổi đám người Vân Vận mà thôi, tại sao cự nhân thần bí này vừa thân tiến hành đồ sát bọn ?
      Chỉ quyền phá hủy sống của Liễu Thương, cự nhân màu vàng kia đáp xuống đất trong ánh mắt khiếp sợ của Vân Vận cùng với các trưởng lão Hoa tông, sau đó hai đồng tử màu vàng nhìn về chân trời phía Bắc, hướng mà lão già áo đen kia chạy trốn.
      Lúc ánh mắt của cự nhân nhìn về phía chân trời, nơi đó đột nhiên vang lên loạt tiếng gió rít. bóng người màu đen văng mạnh đến, cuối cùng rơi phịch xuống mặt đất. Đây chính là tên trưởng lão Thiên Minh Tông vừa trốn chạy.
      Tiếp đó, lại có thêm vài thân ảnh bay đến rồi đáp xuống mảnh đất trống này.
      "Ngươi… Ngươi là Mỹ Đỗ Toa Nữ Vương? "
      Vân Vận nhìn đám người vừa mới xuất , ánh mắt bỗng cứng lại khi thấy khuôn mặt cực kỳ xinh đẹp nhưng cũng kém phần lạnh lùng kia, mặt nàng lên vẻ khiếp sợ và khó tin.
      "Vân Vận, tông chủ Vân Lam Tông? "
      Trông thấy Vân Vận, Thải Lân khẽ chau mày, đôi mắt xinh đẹp của nàng chợt chuyển hướng về phía Cự Nhân kia. Nàng khẽ hừ tiếng, chẳng trách người này vừa nghe Hoa Tông gặp chuyện vội vàng chạy tới, ra là vì Vân Vận ở đây.
      Nhìn cử chỉ của Thải Lân, Vân Vận chợt thấy nao nao trong lòng, rồi như nghĩ ra điều gì đó, nàng dùng ánh mắt khiếp sợ nhìn cự nhân màu vàng rồi lẩm bẩm: “Tiêu Viêm?”
      Nghe Vân Vận thào như vậy, thân thể Nạp Lan Yên Nhiên cũng có chút chấn động rồi cực kỳ kinh ngạc ngẩng đầu. Hiển nhiên nàng có chút tin người mình tiêu diệt cả đội ngũ của Thiên Minh tông này lại là Tiêu Viêm..
      Trong ánh mắt chăm chú của mọi người, kim quang tỏa ra từ người cự nhân, thân thể cũng đột ngột thu lại, chỉ vài giây ngắn ngủi biến thành thân ảnh cao gầy.
      “Ha ha, mọi người sao chứ?”
      Thân ảnh cao gầy quay người lại, khuôn mặt quen thuộc xuất trong ánh mắt kinh ngạc của Vân Vận và Nạp Lan Yên Nhiên.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1403: Viễn cổ Thiên Ma mãng
      Dịch: Blue - Biên: Blue
      Nhìn khuôn mặt quen thuộc kia, Vân Vận cũng hơi ngẩn người chút, lúc lâu sau mới hồi thần lại, cười khổ : “Quả nhiên là ngươi…”
      Tiêu Viêm cười cười lấy chiếc bình ngọc ra từ nạp giới rồi đưa nó cho Vân Vận. Nàng cũng hiểu được ý , lấy ra viên đan dược ăn vào miệng, sau đó đưa bình ngọc cho Nạp Lan Yên Nhiên để nàng phân phát đan dược cho những trưởng lão kia.
      “Sao các ngươi lại ở đây?” Sau khi ăn viên đan dược, sắc mặt Vân Vận tốt hơn rất nhiều. Mỹ mâu của nàng khẽ lướt qua Tiêu Viêm và Thải Lân rồi nhanh chóng dời , làm như tùy ý hỏi tiếng.
      “Vừa lúc tiến vào cổ vực Mãng Hoang này, gặp phải đám người Thiên Minh tông rồi từ đó mà lần ra các ngươi…” Tiêu Viêm cười đáp.
      “À…”
      Vân Vận gật đầu, nàng hơi do dự chút rồi đưa mắt nhìn Thải Lân, : “ ngờ có thể gặp ngươi ở đây…”
      Năm đó, lúc còn ở đế quốc Gia Mã Cổ Hà từng nhờ trợ giúp của Vân Vận sa mạc Tháp Qua Nhĩ cướp Thanh Liên Địa Tâm hỏa trong tay Thải Lân. Mà sau đó Thải Lân cũng vì Tiêu Viêm mà xuất ở Vân Lam sơn. tóm lại, hai người gặp nhau cũng phải chuyện vui vẻ gì, bởi vì giữa cả hai ít nhiều gì cũng có chút ân oán. Nhưng cả hai đều ngờ rằng lần chạm mặt tiếp theo của họ lại là ở nơi này.
      “Ừm…”
      Thải Lân lạnh nhạt gật đầu, tính cách nàng vốn khá lãnh đạm nên cũng thêm điều gì, cũng có ý định tiếp tục trò chuyện với Vân Vận. Thấy nàng như vậy, người vốn có chút cao ngạo như Vân Vận tự nhiên chủ động bắt chuyện, bởi vậy nên cả hai đều trầm mặc lại.
      Thấy bầu khí giữa hai người, trong lòng Tiêu Viêm cũng có chút xấu hổ, đưa ánh mắt cầu cứu về phía Tiểu Y Tiên, nhưng nàng chỉ trừng mắt cái rồi quay đầu sang hướng khác. ngờ Tiểu Y Tiên ngày thường dịu dàng vào giờ phút này cũng bỏ rơi .
      “Thiếu các chủ, đa tạ ngài xuất thủ tương trợ!”
      Lúc này, mấy vị trưởng lão Hoa tông cũng đến cảm tạ Tiêu Viêm.
      “Ha ha, trưởng lão khách khí rồi. Tinh Vẫn các và Hoa tông vốn giao hảo, vả lại ta và Vân Vận tông chủ cũng là cố hữu, xuất thủ tương trợ là điều đương nhiên.” Tiêu Viêm cười cười, trầm ngâm chút, hỏi: “ biết các trưởng lão tiến vào cổ vực này bao lâu rồi?”
      “Cũng gần năm ngày rồi, nhưng chúng ta có lộ tuyến xác thực, bởi vậy tốc độ vẫn rất chậm, đường còn gặp phải số hung thú thực lực rất cường hãn, cuối cùng lại bị người của Thiên Minh tông ám hại làm Thanh Hoa trưởng lão vẫn lạc, haizz…” Người trưởng lão này có chút đau thương .
      Tiêu Viêm cười khổ lắc đầu, : “Vậy trưởng lão có biết đội ngũ của các thế lực khác bây giờ thế nào rồi ?”
      “Chắc bọn họ tiếp cận khu giữa của cổ vực rồi, nơi đó là vùng đất truyền lưu từ thời viễn cổ. Đám hung thú đến gần đó, nó coi như là nơi an toàn trong cổ vực Mãng Hoang.” Vân Vận bên cạnh đột nhiên lên tiếng : “Nhưng nơi đó cách đây khá xa, chắc còn khoảng hai ngày lộ trình nữa.”
      “Vậy sao…”
      Trong mắt Tiêu Viêm xuất vẻ do dự. Muốn lấy được Bồ Đề Tâm thể chỉ dựa vào thực lực của họ được. Tất cả kỳ bảo đều có dị thú thủ hộ, huống chi Bồ Đề cổ thụ này lại là kỳ bảo số số hai trong thiên hạ. Dị thú thủ hộ nó chắc chắn vô cùng kinh khủng. Bởi vậy, phải lợi dụng lực lượng của các thế lực khác rồi cuối cùng đục nước béo cò. Nếu gần như chút cơ hội nào cả.
      Nhưng nếu những thế lực này có thể xông qua tầng tầng trở ngại để đến được trung tâm của cổ vực thực lực chắc chắn rất mạnh. chừng trong đó còn có số kẻ địch của Tiêu Viêm, ví như Hồn Điện chẳng hạn.
      Tiêu Viêm híp mắt lại, chợt giọng : “Vậy tiếp theo chúng ta cùng chứ? Hai bên gộp lại vẫn tốt hơn là hành động mình, mà như vậy cũng dễ trợ giúp nhau hơn.” Bất kể những thế lực ở đó mạnh đến mức nào, tóm lại vẫn phải đến đó. Bằng , nếu chỉ dựa vào thực lực của họ chút cơ hội nào cả.
      “Ừm!”
      Nghe vậy, Vân Vận hơi chần chờ chút. Nàng còn chưa thích ứng cái bầu khí ngột ngạt này, nhưng sau khi nhìn thương thế người bên mình cũng chỉ có thể gật gật đầu. Qua mấy ngày nay, các nàng biết mức độ nguy hiểm của cổ vực Mãng Hoang này. Nếu chỉ dựa vào thực lực của các nàng, chỉ sợ việc đến được trung tâm cổ vực kia thôi là cả vấn đề rồi.
      “Chúng ta về phía đông trước . Phía tây tuy gần hơn chút nhưng con đường chính của nó bị con viễn cổ Thiên Ma mãng có thực lực tương đương với Ngũ chuyển Đấu Tôn đỉnh phong chiếm cứ. Nếu chúng ta qua tất nhiên làm kinh động nó.” Vân Vận .
      “Viễn cổ Thiên Ma mãng?”
      Nghe vậy, Tiêu Viêm cũng hơi ngẩn ngơ chút. Đây chính là ma thú biến dị loại rắn cực kỳ hiếm thấy. Bàn về độ hung hãn, so với Cửu U Địa Minh mãng nó chỉ có hơn chứ kém. Nhưng thứ này quá ít, ở bên ngoài sớm tuyệt chủng, ngờ rằng vẫn còn tồn tại đến nay. Dù vậy, điều làm Tiêu Viêm sững người phải vì độ hi hữu của Thiên Ma mãng mà là đột nhiên nhớ tới máu của Thiên Ma mãng có tác dụng tẩy kinh phạt tủy. Mà bây giờ lại rất cần loại thiên tài địa bảo như vậy để tăng thêm cường độ của thân thể. Bởi vì chỉ có vậy mới tu luyện được Kim Cương Lưu Ly thể tới cảnh giới chín trượng chín xích.
      giờ ở trong cổ vực, tiếp theo còn phải chạm mặt với những thế lực cường hãn kia. Nếu có đủ thực lực chắc chắn lúc ấy rất khốn đốn.
      Vả lại, Tiêu Viêm từng đọc sách cổ rằng Thiên Ma mãng có thói quen là tạo huyết trì. Vì huyết trì là nơi hậu đại của chúng sinh trưởng nên Thiên Ma mãng thường bỏ ra vài trăm năm ngừng tìm kiếm thiên tài địa bảo để bỏ vào trong đó. Mà cuối cùng, những năng lượng này đều được máu trong huyết trì hấp thu rồi qua đó dung nhập vào thân thể của hậu đại chúng.
      “Các ngươi có tận mắt nhìn thấy con Thiên Ma mãng đó ?” Hai mắt Tiêu Viêm hơi lóe lên, hỏi.
      “Có, lúc đấy còn từng giao thủ, chỉ thiếu chút nữa thôi là được rồi.” Vân Vận ngưng trọng .
      “Vậy à…” Tiêu Viêm thào tự , sau đó chợt ngẩng đầu nhìn Vân Vận, : “Ta định hướng đó, Thiên Ma mãng có tác dụng lớn với ta…”
      “Cái gì?” Thấy Tiêu Viêm lại muốn chủ động tìm con Thiên Ma mãng vô cùng hung tàn kia, mấy người Vân Vận đều sửng sốt.
      “Ta có dự định của mình, phải hành động thiếu suy nghĩ.” Tiêu Viêm cười cười, : “Yên tâm , con Thiên Ma mãng kia tuy mạnh nhưng chưa chắc có thể làm gì được chúng ta…”
      Thấy Tiêu Viêm kiên trì như vậy, Vân Vận cũng chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu, nàng hơi trầm ngâm chút rồi thở dài : “Nếu ngươi quyết định cùng vậy. Dù sao bên chúng ta nhiều thương vong như vậy, nếu tách ra càng nguy hiểm hơn. Vừa lúc chúng ta lại biết lộ tuyến, có thể giúp ngươi nhanh chóng tìm ra Thiên Ma mãng.”
      “Vậy làm phiền nàng vậy.” Nghe vậy, Tiêu Viêm cũng thở phào nhõm, cười .
      hối hận khi cho ngươi biết chuyện này…”
      Vân Vận cười khổ lắc lắc đầu, vốn nàng chỉ muốn nhắc nhở Tiêu Viêm chút, nhưng kết quả lại đem hút luôn về bên kia.
      “Mọi người nghỉ ngơi chút , nửa giờ sau chúng ta tiếp tục lên đường.” Tiêu Viêm cười cười vung tay lên với mọi người.
      Nghe vậy, mọi người đều gật gật đầu rồi ngồi xếp bằng xuống. Tiêu Viêm cũng ngồi xuống tảng đá lớn gần đó, hai mắt khép hờ tiến vào trạng thái nghỉ ngơi…
      Nửa giờ nghỉ ngơi nhanh chóng trôi qua, Tiêu Viêm mở mắt, khi thấy khí sắc của mấy người Hoa tông tốt hơn nhiều mới gật đầu đứng dậy. Khi vừa muốn chuyện trong lòng lại như có cảm ứng, đưa mắt nhìn về chân trời phía sau. lát sau, vung mạnh tay lên, gấp gáp : “Tất cả mau giấu khí tức, có người đến…”
      Nghe Tiêu Viêm vậy, mọi người đều cả kinh rồi lùi vào trong rừng rậm, đem khí tức và hô hấp đều áp chế đến mức thấp nhất.
      “Xoẹt, xoẹt!”
      Sau khi mấy người Tiêu Viêm lui vào trong rừng lâu, bầu trời đột nhiên vang lên nhiều tiếng gió rít, từng đạo thân ảnh chợt xẹt qua giữa trung.
      “Những người này to gan, sợ đưa tới hung thú vây công sao?” Thấy những người này ngang nhiên bay qua như vậy, Tiểu Y Tiên cũng hơi nhíu mày khẽ.
      Tiêu Viêm cau mày nhìn chằm chằm mấy đạo thân ảnh kia. Bằng vào nhãn lực hơn người, có thể nhìn thấy ràng đầu lĩnh của nhóm người này là nữ tử thân mặc y phục rực rỡ. Mà nữ tử này lại gây cho Tiêu Viêm cảm giác quen thuộc.
      “Là Phượng Thanh Nhi của Thiên Hoàng tộc!”
      Ý niệm này lướt qua trong lòng, Tiêu Viêm chợt nhớ tới điều, sau đó trong mắt xuất vẻ khiếp sợ. còn nhớ lúc gặp Phượng Thanh Nhi ở di tích Đấu Thánh nàng mới chỉ có thực lực Đấu Tông. Mà Phượng Thanh Nhi bây giờ cho cảm giác hoàn toàn khác, khí tức của nàng mơ hồ vượt qua cường giả Đấu Tôn đỉnh phong bình thường.
      Cảm giác khác biệt này phải đến từ bên ngoài, mà là từ linh hồn!
      Với huyết mạch Hoàng mà có, Phượng Thanh Nhi trước kia căn bản thể gây cho chút uy áp nào đáng kể, nhưng lần này lại cảm giác được điều đó từ nàng. cũng từng cảm nhận được loại uy áp này từ người Tử Nghiên.
      “Là uy áp của Viễn Cổ Thiên Hoàng…”
      Ánh mắt Tiêu Viêm hơi lóe lên. lát sau, hít sâu hơi khí lạnh. Viễn Cổ Thiên Hoàng sớm biến mất thế gian, vậy tại sao loại uy áp này lại xuất người Phượng Thanh Nhi?
      “Chắc chắn nữn hân này gặp được đại cơ duyên nào đó khiến cho thực lực tăng vọt. Xem ra ta cũng phải nhanh chóng đến chô Thiên Ma mãng kia. Phải mượn huyết trì của nó tu luyện Kim Cương Lưu Ly thể đến đỉnh phong và đột phá vào cảnh giới Cửu tinh Đấu Tôn…”
      Tiêu Viêm nắm chặt tay lại. Thực lực của kẻ địch tăng vọt, điều này cũng gây cho cảm giác áp bách!

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1404: Vây giết Thiên Ma mãng
      Dịch: celestial_wind1116
      dãy núi khổng lồ cực kỳ hiểm trở trông giống như con Thông Thiên cự mãng đứng sừng sững cạnh đường chính. Từ bên trong dãy núi ngừng bốc lên từng luồng khí đen, bao phủ cả bầu trời trong vòng hơn trăm mét quanh đó. Ở trong phạm vi này, có bất kỳ mãnh thú nào dám đặt chân tới. Bởi vì nơi đây là lãnh địa của viễn cổ Thiên Ma mãng.
      Viễn cổ Thiên Ma mãng là loại mãnh thú biến dị cực kỳ hiếm thấy. Nếu bàn về bối phận huyết mạch của nó khá gần với số lão tổ từ thời viễn cổ của Xà tộc. Nhưng bởi vì sát tính quá nhiều mà trí tuệ của chúng kém xa so với bộ tộc Cửu U Địa Minh mãng. Cũng vì thế mà bộ tộc Cửu U Địa Minh mãng luôn có chút coi thường chúng. Dù sao, thực lực có mạnh mẽ đến đâu chăng nữa mà bản thân có trí tuệ cũng chỉ là loại máy móc giết chóc hơi mạnh mẽ hơn chút mà thôi.
      Máu của Viễn cổ Thiên Ma mãng có công hiệu tẩy rửa cùng rèn luyện thân thể cực kỳ thần kỳ. Đương nhiên, thân thể giờ của Tiêu Viêm được đủ các loại thiên tài địa bảo rèn luyện, trở nên cực kỳ mạnh mẽ, rất khó có thể tăng lên được nữa. Những bảo vật bình thường cũng còn có tác dụng quá lớn với thân thể Tiêu Viêm nữa. Cho dù là máu của Thiên Ma mãng cũng có khả năng giúp thân thể của tăng lên quá nhiều. Trong lòng Tiêu Viêm cũng hiểu điều này. Nhưng mà thứ Tiêu Viêm nhìn trúng cũng phải máu của Viễn cổ Thiên Ma mãng mà là Thiên Ma Huyết trì, thứ mà Thiên Ma mãng tốn hao mấy trăm năm mới tích lũy được.
      Trải qua mấy trăm năm, thậm chí là thời gian lâu dài hơn nữa, viễn cổ Thiên Ma mãng dùng trăm phương nghìn kế tìm kiếm đủ loại thiên tài địa bảo có năng lượng tinh thuần để thả vào trong Thiên Ma huyết trì. Lâu dần, năng lượng ngưng tụ ở trong huyết trì đạt tới trình độ cực kỳ đáng sợ. Người bình thường nếu tiến vào trong đó e rằng bị loại năng lượng khủng bố này trực tiếp phá nát thân thể. Mà loại năng lượng nồng đậm đó cũng chỉ có đời sau của viễn cổ Thiên Ma mãng mới có thể tiếp nhận được
      Đương nhiên, bao giờ có chuyện gì là tuyệt đối cả. Người khác thừa nhận được nhưng có nghĩa là Tiêu Viêm thừa nhận được. Thân thể của trải qua muôn vàn rèn luyện cùng cường hóa, độ mạnh mẽ cũng kém hơn nhiều loại ma thú. Bởi vậy, đối với , Thiên Ma huyết trì là thuốc bổ cực kỳ hoàn mỹ. chừng, nhờ vào đó mà có thể tu luyện Kim Cương Lưu Ly thân tới bậc cao nhất, đồng thời cũng có thể dựa vào đó mà đột phá tới Chín tinh Đấu tôn. Đến lúc đó, thực lực của Tiêu Viêm tăng vọt, có nhiều chỗ tốt hơn trong việc lại ở nơi nguy cơ trùng điệp như Mãng Hoang cổ vực này.
      “Viễn cổ Thiên Ma mãng ở tại nơi này…”
      Tại chỗ cách dãy khổng lồ toàn khói đen bao bọc kia xa, Vân Vận giọng .
      Ánh mắt Tiêu Viêm nóng rực, gật đầu, cũng nhiều lời mà chỉ trầm giọng : “Chúng ta ! Chuẩn bị ra tay!”
      Vừa hết câu, thân hình Tiêu Viêm lập tức hóa thành bóng đen, nhanh chóng lướt về phía dãy núi màu đen kia. Ở phía sau, nhóm người Thải Lân, Thanh Lân, Tiểu Y Tiên cũng tăng tốc đuổi kịp. Nhóm người của Hoa tông chần chờ lát rồi cũng theo chân Vân Vận đuổi theo.
      Đoàn người Tiêu Viêm áp chế khí tức đến mức thấp nhất, nhanh chóng tiến vào dãy núi được bao phủ bởi tầng tầng khói đen kia. Ngay khi nhóm người vừa đặt chân vào vùng khói đen từ bên trong dãy núi to lớn kia đột nhiên truyền ra tiếng rắn kêu cực kỳ chói tai. Ngay sau đó, cả ngọn núi như run rẩy, chỉ nghe tiếng xé gió ô ô vang lên, cái đuôi rắn khổng lồ màu đen dài chừng trăm trượng từ trong núi đột ngột xuất , mang theo lực lượng kinh khủng hung hăng đập về phía đoàn người của Tiêu Viêm.
      “Hừ!”
      ngờ cảm giác của Viễn cổ Thiên Ma mãng lại nhạy cảm như vậy, Tiêu Viêm hừ lạnh tiếng, nhanh chóng bước lên trước hai bước, từ trong cơ thể cũng đột nhiên phát ra kim quang rực rỡ chói lóa. Chỉ trong chớp mắt, thân hình cao gầy của đột ngột tăng vọt tới bảy trượng, giống như người khổng lồ tràn ngập ánh vàng chói mắt.
      Tiêu Viêm thi triển Kim Cương Lưu Ly thể, bàn tay to lớn giống như bằng hoàng kim kia nắm lại, hai nắm đấm trực tiếp đánh mạnh về phía đuôi rắn màu đen cực lớn kia.
      “Ầm!”
      Hai bên va chạm vào nhau, kình phong đáng sợ bay loạn, trong chốc lát bùng nổ khắp nơi. Nhưng cũng may là những người ở đây đều phải kẻ tầm thường nên cũng tạo thành thương tổn gì.
      Kình phong mạnh mẽ bắn ra, Kim sắc cự nhân* do Tiêu Viêm biến thành cũng bị chấn lui về sau hai bước. Nhưng cái đuôi rắn khổng lồ màu đen kia cũng bị đẩy ngược về. Ngay cả vảy rắn đó cũng bị phá vỡ ít. Sau khi thi triển Kim Cương Lưu Ly thể, thân thể Tiêu Viêm trở nên mạnh mẽ tới mức đáng sợ.
      “Grào!”
      Phải chịu thiệt thòi như vậy, ở trong núi kia nhất thời vang lên tiếng rống giận kinh thiên động địa. Trong tiếng gào thét tràn ngập thô bạo. Bất chợt, cả ngọn núi ầm ầm run rẩy, cuối cùng chỉ nghe thấy tiếng “Oành” cực lớn. con Cự mãng màu đen dài đến vài trăm trượng mạnh mẽ lao ra!”
      Con Cự Mãng màu đen này có thể tích cực kỳ khổng lồ, cả người phủ kín vảy đen. Phía vảy còn trùm phủ tầng sương mù màu đen nồng đậm. Đầu của Cự mãng trông cũng rất đáng sợ, bởi vì nó giống với đầu rắn bình thường mà trông có vẻ giống như cái mặt người lớn đầy dữ tợn, khiến cho người ta có cảm giác dựng cả lông tóc. Thảo mà mà nó lại được gọi là Thiên Ma mãng.
      Con viễn cổ Thiên Ma mãng này vừa thân mây đen bầu trời cũng tụ tập lại. Trong sấm chớp, năng lượng màu đen đáng sợ ngưng tụ dần, uy thế cực kỳ mạnh mẽ.
      Hai con mắt khổng lồ to gần trượng kia như hai cái đèn lồng màu đỏ cực lớn treo lơ lửng bầu trời tràn ngập thô bạo cùng sát ý nhìn chằm chằm vào nhóm người Tiêu Viêm.
      Nhìn thấy Cự mãng to lớn che kín vùng trời kia, lại cảm thụ được khí tức mạnh mẽ của nó, sắc mặt mọi người khỏi thay đổi. Viễn cổ Thiên Ma mãng quả nhiên phải loại tầm thường.
      “Ra tay!”
      Tiêu Viêm nhìn chăm chú vào Thiên Ma mãng, trầm giọng quát. Thực lực của con Cự mãng này ít nhất cũng đạt tới Đấu tôn ngũ chuyển đỉnh phong. Nếu thi triển Phật Nộ Hỏa Liên phải dựa vào mọi người cùng ra tay mới được.
      “Được!”
      Nghe Tiêu Viêm quát lớn, Thải Lân gật đầu. Thân thể mềm mại bay vọt lên, ở trong tầng mây quay cuồng, hóa thành Thất Thải Thôn Thiên mãng. Thân hình kém hơn chút nào so với Thiên Ma mãng. cỗ uy áp vô hình chầm chầm tràn ra khiến cho hung uy của Thiên Ma mãng bị kiềm chế. Dù sao, nếu bàn về độ tinh thuần của huyết mạch Thiên Ma mãng còn lâu mới bằng nổi Thôn Thiên Mãng. Ở thời viễn cổ, Thôn Thiên mãng có thể khiên chiến với cả viễn cổ Thiên Xà.
      Nhưng dù sao Thiên Ma mãng cũng là loài hung ác, cực kỳ thô bạo. Bởi vậy, cho dù cảm nhận được ít uy áp nhưng điều đó cũng ảnh hưởng tới sát ý của nó. Trong mắt nó, đừng là Thôn Thiên mãng, mà coi như viễn cổ Thiên Xà đến đây, nó cũng dám đỏ mắt lao lên cắn vài phát.
      “Ầm!”
      bầu trời, mây mù quay cuồng. Thải Lân hóa thành Thôn Thiên mãng trực tiếp làm ra từng đạo sấm sét bảy màu cực lớn, liên tục đánh mạnh về phía Thiên Ma mãng.
      “Phốc!”
      Đối mặt với công kích của Thải Lân, Thiên Ma mãng mở rộng cái miệng dữ tợn. Từng cột sáng màu đen tràn ngập vị tanh hôi bắn ra, chặn đứng những tia sấm sét bảy màu kia. Tuy huyết mạch của Thiên Ma mãng bằng Thôn Thiên mãng nhưng dù sao thực lực của nó vẫn hơn xa Thải Lân. Bởi vậy, khi giao thủ nó hoàn toàn ở thế thượng phong.
      “Rầm!”
      Ngay khi Thiên Ma mãng phát động công kích Kim sắc cự nhân do Tiêu Viêm biến thành cũng hóa thành đạo ánh sáng vàng nhanh chóng đánh mạnh về phía Thiên Ma mãng. Nắm tay khổng lồ hung hăng đấm ra, làm cho cả khí cũng nổ tung, cuối cùng hóa thành khí kình phong bạo, mạnh mẽ đập thẳng vào thân thể của Thiên Ma mãng.
      “Gào!”
      quyền cực mạnh hề lưu tình của Tiêu Viêm trực tiếp đánh tan nát mảng khói đen của Thiên Ma mãng. Thậm chí ngay cả lớp vảy đen thân thể cũng bị đánh nát thành từng mảnh.
      Khi Tiêu Viêm ra tay đám người Thanh Thành trưởng lão, Vân Vận cùng Tiểu Y Tiên cũng đồng thời phát động công kích. Đấu khí đáng sợ rít gào trung, ầm ầm kéo tới, cuối cùng đều đánh mạnh vào thân thể của Thiên Ma mãng. Đấu khí mạnh mẽ nổ tung ra, cho dù là Thiên Ma mãng cũng cảm thấy khó chống đỡ.
      “Phốc!”
      Nhưng mà Thiên Ma mãng cũng rất hung hãn. Cặp mắt đỏ như máu kia thèm để ý đến đấu khí nổ mạnh tại phần bụng của nó mà lại vung cái đuôi lồ lên, nhanh như chớp đánh thẳngvề phía Tiêu Viêm, người tạo thành tổn thương nhiều nhất đối với nó.
      “Keng!”
      Đuôi rắn khổng lồ đập vào thân thể của Tiêu Viêm trực tiếp phát ra thanh như kim loại đập vào nhau, tia lửa bắn tung tóe!
      “Hừ!”
      Gặp phải đòn nghiêm trọng này, Tiêu Viêm khẽ kêu lên, cố chịu đựng lực đạo đáng sợ kia. Hai tay đưa ra ôm chặt lấy cái đuôi của Thiên Ma mãng. ngọn lửa màu nâu tím từ trong cơ thể bất chợt bùng lên mạnh mẽ, nhanh chóng quấn quanh thân thể của Thiên Ma mãng, đốt cháy hết đám sương mù đen dày đặc bao quanh Thiên Ma mãng.
      “Tê, tê!”
      Nhiệt độ khủng bố đột nhiên xuất khiến cho Thiên Ma mãng trở lên điên cuồng. Thân thể to lớn ngừng giãy dụa. Mấy ngọn núi lớn ở xung quanh bị đập tới trực tiếp nổ tung thành đá vụn.
      “Thứ này khó đối phó!” Thấy Thiên Ma mãng ương ngạnh như vậy, trong lòng mọi người khỏi lo lắng phen. Nếu như có Thải Lân ở trung và Tiêu Viêm ở đây áp chế những người còn lại e rằng chẳng có mấy ai có thể chống đỡ được cái đập đuôi của nó.
      Tiêu Viêm giữ chặt lấy Thiên Ma mãng, nắm tay ngừng đấm mạnh lên đuôi nó. Lực đạo mạnh mẽ cộng thêm ngọn lửa nóng cháy trực tiếp đánh cho đuôi của Thiên Ma mãng tuôn máu ào ào. Tuy như thế làm cho Thiên Ma mãng đau đến kịch liệt nhưng đồng thời cũng khơi dậy hung tính của nó, sức phản kháng càng thêm mạnh mẽ.
      “Tiêu Viêm thiếu gia, để cho ánh mắt của nó nhìn về phía ta.”
      Ngay khi Tiêu Viêm dần dần cảm giác thể giữ chặt được Thiên Ma mãng giãy dụa giọng truyền vào trong tai , làm cho phấn chấn lại. Đó là giọng Thanh Lân!
      “Gào!”
      Tiêu Viêm hít sâu hơi, đấu khí trong người tụ tập hết vào hai tay. Lực lượng đáng sợ mạnh mẽ trào ra, ngờ lại có thể di chuyển được thân thể Thiên Ma mãng, làm cho nó quay ngoặt sang bên.
      Đối mặt với Tiêu Viêm liên tục đánh kéo, Thiên Ma mãng lên cơn tức giận. Khi nó chuẩn bị cuồng bạo hoàn toàn đôi mắt dị màu xanh biếc lớn chừng nửa trượng đột nhiên xuất trước mắt nó. Trong đó, ba đóa hoa màu xanh biếc xoay tròn nhanh dần. loại cảm giác tê dại từ tận sâu trong linh hồn xuất làm cho thân thể căng thẳng của Thiên Ma mãng nhất thời từ từ nhu hòa xuống. Sát ý và hung bạo trong đôi mắt đỏ như máu cũng nhanh chóng yếu

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1405: Thiên Ma huyết trì
      Dịch: Nino1310 - Biên: bem_bem
      Ánh mắt dị màu xanh biếc ước chừng nửa trượng lên trong hai mắt của Thiên Ma Mãng khổng lồ. Ba đóa hoa xanh biếc tức tốc xoay tròn, tỏa ra từng luồng ma lực kì dị làm cho sát khí cùng thô bạo trong mắt Thiên Ma Mãng dần dần giảm xuống.
      Nhìn thấy màn này, Tiêu Viêm cũng trở nên nhõm, Bích Xà Tam Hoa Đồng của Thanh Lân quả là có lực khống chế rất mạnh đối với vài ma thú xà hệ. Chỉ có điều vẫn chưa thực yên tâm lắm. Với thực lực của bây giờ chưa chắc có thể khống chế viễn cổ Thiên Ma Mãng. Dù sao, thực lực của con hung thú này cũng đạt tới Ngũ Chuyển Đấu Tôn.
      “Tê.”
      Song, ngay khi Tiêu Viêm mải suy nghĩ thân thể to lớn của Thiên Ma Mãng đột nhiên run lên, rồi phun từng luồng hắc vụ kinh khủng tràn ngập ra xung quanh, mà sát ý vốn giảm bớt trong ánh mắt được thay thế bằng vẻ giãy dụa. Xem ra nó nhận ra ý đồ của Thanh Lân cho nên mới lập tức điên cuồng phản kháng.
      Mãnh thú tu luyện tới mức này cho dù trí tuệ thấp cũng có khả năng bị thu thập cách dễ dàng.
      “Súc sinh này quả nhiên khó đối phó.”
      Nhìn thấy viễn cổ Thiên Ma Mãng vẫn có thể dùng lực lượng của chính bản thân để chống lại Bích Xà Tam Hoa Đồng, Tiêu Viêm trong lòng cả kinh, mạnh mẽ tung ra quyền. mảng lớn dị hỏa bùng phát, quấn lên thân thể của viễn cổ Thiên Ma Mãng làm cho mấy luồng hắc vụ kia nhanh chóng bốc hơi.
      “Ngăn nó lại!” Tiêu Viêm vừa xuất thủ vừa quát khẽ.
      Nghe được tiếng quát của Tiêu Viêm bầu trời, Thải Lân liền biến thành Thất Thải Thôn Thiên Mãng rồi đột ngột đứng lên, bạo phát ra cỗ uy áp vô hình trút hết lên người viễn cổ Thiên Ma Mãng. Áp chế từ sâu trong linh hồn lập tức làm cho hắc vụ thân thể của Thiên Ma Mãng nhanh chóng trở về cơ thể.
      Cùng lúc đó, đám người Tiểu Y Tiên, Vân Vận cho đến Thanh Thành trưởng lão cũng phát ra từng sợi tơ đấu khí khổng lồ giống như dây thừng trói lấy viễn cổ Thiên Ma Mãng.
      Có nhiều người áp chế như vậy, cho nên mặc dù thực lực viễn cổ Thiên Ma Mãng có cường hãn đến mấy trong nhất thời cũng giãy dụa được, trong miệng ngừng truyền ra tiếng gầm dữ tợn, làm cho cả ngọn núi chấn động hồi.
      “Thanh Lân…mau lên!”
      Cảm nhận được viễn cổ Thiên Ma Mãng điên cuồng giãy dụa, Tiêu Viêm gấp rút quát.
      “Vâng.”
      Thanh Lân khẽ gật đầu rồi hít sâu hơi, hai tay hai tay nhanh chóng kết lại như đóa hoa sen nở rộ, đồng thời thủ ấn kết thành ấn kết khác, mơ hồ truyền ra tiếng gầm cực kỳ trầm thấp.
      Tại thời điểm tiếng gào mãnh liệt hàm chứa loại viễn cổ uy áp vang lên, gian phía sau Thanh Lân liền trở nên vặn vẹo, trực tiếp hình thành hư ảnh của loài rắn khổng lồ cỡ chừng nghìn trượng. Hư ảnh này tỏa ra khí tức cực kỳ cổ xưa, đồng thời nó còn có chín cái đầu rắn giống nhau. Đây chính là thứ lúc trước Tiêu Viêm chứng kiến: Cửu Đầu Thiên Xà.
      Khoảnh khắc hư ảnh của Cửu Đầu Thiên Xà xuất , thân thể to lớn của viễn cổ Thiên Ma Mãng điên cuồng giãy dụa kia cũng phải run lên. Trong ánh mắt của nó toát ra vẻ hồi hộp, nhìn về phía lão tổ tỏa ra uy áp của hai loại huyết mạch viễn cổ xà tộc. Thế nên, mặc dù nó là Thiên Ma Mãng dị thường hung ác và tàn bạo nhưng vẫn có cảm giác run rẩy.
      “Bích Xà Tam Hoa Đồng... Mở!”
      Triệu hồi ra hư ảnh của Cửu Đầu Thiên Xà dựa linh hồn triệt để ngăn chặn Thiên Ma Mãng. Ba đoá hoa màu xanh biếc trong hai con ngươi của Thanh Lân đột nhiên run lên, rồi chậm rãi nở rộ. Tại điểm tiếp xúc của ba đóa hoa hình thành con ngươi dị màu xanh biếc, khiến cho người khác nhìn vào cảm thấy trái tim như bị đóng băng, giống như vừa thức tỉnh, từ từ mở ra.
      Trong khoẳnh khắc đó, gian trước mặt Thanh Lân nhất thời bung ra, thân thể khổng lồ của viễn cổ Thiên Ma Mãng cũng đột ngột ngừng lại trong nháy mắt.
      “Lui xa chút.”
      Tinh thần của Tiêu Viêm cũng trở nên hoảng hốt khi nhìn chăm chú vào con ngươi dị đó. lập tức giật mình, vội vàng buông Thiên Ma Mãng ra, thân hình mau chóng thối lui, rồi lên tiếng nhắc nhở mọi người.
      Thấy Tiêu Viêm như vậy những người còn lại cũng hiểu , nhãn kia của Thanh Lân dường như phân biệt địch ta. Cho nên bọn họ cũng lập tức tản ra, dám đứng gần Thanh Lân nữa.
      “Bích Xà Tam Hoa Đồng của Thanh Lân quả đáng sợ. Nếu ta là người của Xà Tộc e rằng ta cũng giống như Ma Mãng đó.”
      Tiêu Viêm vừa tránh ra xa, vừa nhủ thầm trong lòng.
      Thanh Lân giờ có được ít lực lượng đủ để điều khiển Cửu Đầu Thiên Xà. Nếu sau này nàng có thể hoàn toàn triệu hoán ra Cửu Đầu Thiên Xà chỉ sợ rất khủng bố a. Vì dù sao thực lực của Viễn Cổ Thiên Xà cũng có thể so sánh được với Thái Hư Cổ Long và Viễn Cổ Thiên Hoàng cơ mà.
      Đồng tử dị chậm rãi xoay tròn, rồi đột nhiên bạo xuất ra tia sáng màu xanh biếc chiếu lên thân thể cứng đơ của Thiên Ma Mãng. Nhất thời, ở đầu Thiên Ma Mãng liền xuất đóa hoa màu xanh biếc.
      Thời điểm đóa hoa màu xanh biếc xuất , tàn bạo cùng thô bạo trong con mắt lớn của Viễn Cổ Thiên Ma Mãng nhanh chóng biến mất, và thay vào đó là ôn thuận.
      “Thành công rồi sao?”
      Trong mắt Tiêu Viêm lóe lên tia vui mừng khi nhìn thấy viễn cổ Thiên Ma Mãng đứng im nhúc nhích ở bầu trời. Nếu như Thanh Lân có thể hoàn toàn khống chế được con hung thú này chắc chắn lực lượng của bọn họ được tăng lên rất nhiều. Sức chiến đấu của Ngũ Chuyển Đấu Tôn đỉnh phong cho dù là đặt ở cổ vực Mãng Hoang cũng tuyệt đối là loại tồn tại mạnh mẽ.
      “Vù!”
      Khi đóa hoa thành hình, Thanh Lân bèn chậm rãi nhắm hai mắt lại, hư ảnh Cửu Đầu Thiên Xà phía sau lưng liền chậm rãi tiêu tán, mà loại uy áp cổ xưa tràn ngập trong thiên địa cũng dần dần nhạt .
      “Xuy.”
      bầu trời, Thất Thải Thôn Thiên Mãng khổng lồ biến hóa lại thành bóng hình xinh đẹp, rồi nhàng lướt xuống, ánh mắt kì dị nhìn thoáng qua Thanh Lân. Lúc trước người này gọi ra Cửu Đầu Thiên Xà khiến cho ngay cả nàng cũng cảm thấy tim mình đập nhanh hơn. Loại tồn tại biến thái này e rằng chỉ có Cửu Thải Thôn Thiên Mãng ở trong truyền thuyết mới có thể chống lại được nó.
      “Khống chế được rồi?”
      Thân thể của Tiêu Viêm tuôn ra kim quang dữ dội, nhanh chóng biến trở về nguyên hình, sau đó xuất bên cạnh Thanh Lân.
      “Vâng! May mà lúc trước nó tiêu hao ít lực lượng, cộng thêm cả Thải Lân tỷ tỷ dùng linh hồn áp chế. Nếu chúng ta khó có thể hàng phục được nó cách dễ dàng như vậy.” Thanh Lân cười .
      “Vậy tốt rồi, mau tìm Thiên Ma Huyết Trì.”
      Tiêu Viêm thở dài nhõm, sau đó liền di chuyển ánh mắt chứa đầy cuồng nhiệt nhìn về phía tòa nhà tràn ngập hắc vụ ngọn núi kia. lập tức động thân, lao nhanh tới ngọn núi đó. Mà đám người Thải lân, Tiểu Y Tiên cũng nhanh chóng bám sát theo sau.
      Ngọn sơn phong khổng lồ này tuy cực kì hiểm trở, thế nhưng trong đó cũng có ma thú nào cư ngụ. Hiển nhiên tất cả đều bị viễn cổ Thiên Ma Mãng đuổi ra ngoài. Mà như vậy lại càng giảm bớt phiền toái cho đám người Tiêu Viêm. Đoàn người dựa theo năng lượng dao động từ sâu trong ngọn núi truyền ra, rất nhanh liền tìm được sào huyệt của Thiên Ma Mãng.
      Sào huyệt của Thiên Ma Mãng ở trung tâm của ngọn núi, bên trong lãnh ẩm ướt, xương trắng rải khắp nơi, trong đó còn có vài bộ xương của con người. Cũng biết tên xui xẻo nào trở thành mồi của Thiên Ma Mãng.
      Đoàn người Tiêu Viêm băng qua núi xương ai nấy cũng đều khẽ nhíu mày, sau đó tiếp tục đến tận cuối sơn động rồi mới ngừng lại.
      Cuối sơn động là đống loạn thạch màu đỏ tươi, còn ngay cạnh đó là cái ao tràn ngập huyết dịch lớn chừng mười trượng. Thỉnh thoảng trong huyết trì còn nổi lên số bọt máu rồi vỡ bung, năng lượng vô cùng nồng đậm tràn ra từ trong đó.
      Phía bề mặt của huyết trì còn có vài bộ xương thú trôi nổi bồng bềnh. Xem ra Thiên Ma Mãng tàn bạo kia hễ bắt được con mồi nào đều ném vào đó.
      “Đây chính là Thiên Ma Huyết Trì?”
      Nhìn huyết Trì khiến cho người ta thấy tê dại này, Tiểu Y Tiên nhịn được tò mò, bèn mở miệng hỏi.
      “Ừ! Đúng là nó rồi!”
      Tiêu viêm khẽ gật đầu, có thể cảm ứng được, trong huyết trì này có nguồn năng lượng cực kì nồng đậm. Xem ra viễn cổ Thiên Ma Mãng hao hết tâm tư để tạo ra huyết trì này, thế nhưng rốt cuộc lại để cho chiếm được tiện nghi.
      “Chúng ta ở lại chỗ này từ hai đến ba ngày. Trong khoảng thời gian này, Thanh Lân hãy để viễn cổ Thiên Ma Mãng tiếp tục trấn thủ nơi đây. Mặc dù nơi này quả mê hoặc cực lớn với rất nhiều cường giả, nhưng nếu có việc gì bọn họ cũng dám tới trêu chọc con hung thú như vậy.” Tiêu Viêm nhìn Thanh Lân .
      “Vâng.” Nghe vậy Thanh Lân liền gật đầu.
      xảy ra chuyện gì chứ?” Thải Lân nhìn thoáng qua huyết trì, rồi nhíu mày hỏi.
      “Ha ha! Nàng yên tâm ! Mặc dù năng lượng ở nơi này rất cuồng bạo thế nhưng ta vẫn có thể chịu được.” Tiêu Viêm mỉm cười, lắc lắc đầu .
      khi như thế….ngươi hãy cẩn thận chút. Nếu như có biến cố lập tức phát ra tín hiệu…”
      Nghe Tiêu Viêm vậy, Thải Lân cũng chỉ dặn dò tiếng rồi mang theo mọi người chậm rãi lui ra ngoài.
      Nhìn mọi người dần dần rời khỏi, Tiêu Viêm cười cười, sau đó mới xoay người, sắc mặt có chút ngưng trọng bước tới huyết trì. So với trong tưởng tượng của năng lượng ở nơi này cuồng bạo và nồng đậm hơn rất nhiều. Cũng biết Ma Mãng bỏ cái gì vào bên trong ao?
      “Thân thể ta mạnh mẽ, thêm nữa còn có Long Hoàng Cổ Giáp bên trong cơ thể. Ta tin là Thiên Ma Huyết Trì này làm gì được ta.”
      Tiêu Viêm đứng cạnh Huyết Trì trầm ngâm lát, rồi bất chợt cười lạnh tiếng. Sau đó hề do dự mà nhảy vào trong huyết trì.
      “Ùng ục…!”
      Thiên Ma Huyết Trì vốn dĩ yên lặng liền lập tức sôi trào, vô số bong bóng máu ngừng bốc lên, từng nguồn năng lượng bên trong huyết trì gào thét lên điên cuồng. Trong mơ hồ có thanh trầm thấp, kì dị như sấm chớp lặng yên vang lên, rồi khuếch tán ra ngoài.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1406: Cửu tinh Đấu Tôn! ì
      Dịch: Nino1310 - Biên: Blue
      Đau, đau đến tận sâu trong xương tủy.
      Đây là cảm giác duy nhất của Tiêu Viêm khi nhảy vào Thiên Ma Huyết Trì. Trong huyết Trì tràn ngập năng lượng cuồng bạo, tại khoảnh khắc Tiêu viêm vào, những năng lượng này giống như nhận được dẫn động, hóa thành vô số độc xà ùn ùn kéo đến va chạm vào thân thể Tiêu Viêm.
      Những năng lượng này biết được thiên Ma mãng bỏ vào những gì mà lại có được lực ăn mòn rất mạnh, da tay Tiêu Viêm vừa tiếp xúc liền phát ra trận khói trắng, từ đó dẫn tới đau nhức toàn thân.
      “Tư!”
      Dưới đau nhức này, Tiêu Viêm hít sâu hơi rồi biến đổi thủ ấn, dị hỏa bùng phát ra từ trong cơ thể, hóa thành cái lồng lửa bao bọc vào bên trong.
      “Ngay cả bản thể của ngươi còn có thể giải quyết, ta cũng chẳng tin mình lại làm gì được Thiên Ma huyết trì của ngươi!”
      “Xuy xuy!”
      Dị hỏa vừa xuất , năng lượng cuồng bạo tuôn ra dữ dội kia nhất thời bộc phát ra nhiều tiếng vang . Những năng lượng an mòn đó trực tiếp bị Dị hỏa làm cho bốc hơi, số năng lượng còn sót lại thông qua rèn luyện của dị hỏa mới từ từ trở nên ôn thuận, hóa thành từng đợt năng lượng tinh thuần dị thường dung nhập vào trong thân thể Tiêu Viêm.
      “Hô…”
      Cảm thụ được những năng lượng đó trở nên ôn thuận hơn, Tiêu Viêm mới thở dài nhõm. Dị hỏa chỉ luyện hóa tính ăn mòn có hại với trong những năng lượng đó, còn lại những năng lượng hữu ích đối với Tiêu Viêm sau khi trải qua rèn luyện đều tiến nhập vào trong cơ thể .
      Sau khi những luồng năng lượng tinh thuần ngừng tràn vào trong cơ thể, Tiêu Viêm có thể cảm thấy ràng những năng lượng này tự do lưu chuyển tại da tay, cơ bắp cho đến cốt cách của . Mỗi lần những năng lượng này biến mất Tiêu Viêm đều cảm thấy được bền bỉ của cơ thể chậm rãi tăng lên từng chút .
      “Đây quả nơi tu luyện hoàn mỹ!”
      Nhận thấy được biến hóa rất của thân thể, Tiêu Viêm nhịn vui mừng trong lòng. Dựa theo tiến độ này, có thể mượn năng lượng nơi này đem Kim Cương Lưu Ly tu luyện tới đỉnh phong, hơn nữa còn có thể trực tiếp đột phá Bát tinh tiến tới cấp độ Cửu tinh Đấu Tôn.
      Qua mấy trăm năm thu thập thiên tài địa bảo của Thiên Ma mãng, năng lượng trong huyết trì đương nhiên là tương đối khủng bố. Dù vậy, điều này cũng chỉ là đối với Tiêu Viêm mà thôi, tuy năng lượng trong huyết trì nhiều, nhưng nó lại cực kỳ loang lổ pha tạp. Bản thân Thiên Ma mãng vốn là loài vật hung tàn, trí tuệ cao. Mặc dù hậu đại của nó hấp thu năng lượng ở nơi này cũng chỉ làm cho nó gia tăng tốc độ tiến hóa mà thôi. Nhưng nếu đổi người hấp thu thành nhân loại, chỉ sợ trong nháy mắt bị những năng lượng tạp nham này phá hủy cơ thể. Đến lúc đó, thực lực có thăng tiến hay biết, nhưng còn công lực bản thân nhiều năm vất vả tu luyện đều mất hết.
      Nhưng hoàn hảo, loại năng lượng tạp nham này lại phải vấn đề gì quá lớn với dị hỏa của Tiêu Viêm. Dưới độ nóng kinh khủng của dị hỏa, bất kỳ tạp chất nào đều bị đốt thành hư vô chỉ trong tích tắc.
      Trong Huyết Trì, càng ngày càng nhiều năng lương tiến nhập vào trong cơ thể của Tiêu Viêm, hai chân co lại, trôi nổi trong Huyết Trì, lẳng lặng nhắm mắt chờ đợi khoảnh khắc đột phá.
      Tiêu Viêm cứ lẳng lặng tu luyện như vậy, chỉ nháy mắt hai ngày qua.
      Trong hai ngày này, đám người Thải Lân, Tiểu Y Tiên cho tới Vân Vận cũng vẫn ở bên trong ngọn núi Thiên Ma mãng này, bởi vì chung quanh nơi này có hung thú nào khác nên xem như khá an toàn. Mà viễn cổ Thiên Ma mãng bị Thanh Lân khống chế cũng được phóng thích ra, cứ như vậy mà nghênh ngang chiếm cứ cả ngọn núi. Hai ngày qua, cả ngày hắc vụ đều cuồn cuộn phóng ra, có ít cường giả tới đây nhưng vừa thấy tên to xác này đều kinh hãi chọn đường khác mà . Ai cũng biết những hung thú này khi liều mạng cực kỳ hung tàn, huống chi con rắn này lại có thực lực của Đấu Tôn đỉnh phong. Nếu phải đánh nhau với nó tất có thương vong, mà những người tới đây đều vì Bồ Đề cổ thụ, nếu có việc gì họ chẳng ngu mà đối đầu với hung thú.
      Dưới hung uy của Thiên Ma mãng, trong vòng hai ngày này, mọi người đều bình an vô , tất cả đều im lặng cùng đợi Tiêu Viêm thuận lợi xuất quan.
      Ở sâu trong sơn động, máu trong huyết trì giảm nửa. Mặt khác, màu đỏ tươi cũng giảm bớt rất nhiều, hiển nhiên hai ngày này Tiêu Viêm hấp thu rất nhiều năng lượng trong đó.
      Ở trung tâm của Huyết Trì, thân ảnh lộ ra nửa người ngồi xếp bằng trong đó. giờ, da tay của Tiêu Viêm hồng nhuận hơn hai ngày trước rất nhiều, dưới lớp da còn mơ hồ lưu chuyển vô số huyết dịch. Giờ phút này, Tiêu Viêm vẫn nhắm mắt như trước, thân thể giống như bức tượng điêu khắc, nhưng mà ai nhìn vào cũng có thể cảm nhận được giờ trong cơ thể Tiêu Viêm luồng năng lượng cực kỳ cường đại. Cỗ năng lượng này giống như ngọn núi lửa sắp phun trào tìm kiếm cánh cửa để đột phá.
      Trong khi chờ đợi cơ hội để đột phá, máu trong Thiên Ma huyết trì càng ngày càng ít, tới ngày thứ ba máu trong huyết trì trở nên khô kiệt. Theo đó, trong Thiên Ma huyết trì cũng lộ ra vô số hài cốt, ngoại trừ hài cốt ra còn có rất nhiều đồ vật kì quái, mùi vị huyết tinh tanh tưởi khuếch tán ra từ bên trong đó. Tiêu Viêm ngồi xếp bằng đống hài cốt như bức tượng điêu khắc. Dưới da tay , từng đạo huyết sắc quang hoa lặng lẽ lưu chuyển, ước chừng hai giờ, đột nhiên cỗ dao động vô hình mạnh mẽ phát ra từ trong cơ thể Tiêu Viêm.
      “Bành!”
      Khi dao động vô hình đó bùng phát, hài cốt trong Huyết Trì bị chấn thành cát bụi trong nháy mắt. Dao động khuếch tán ra xung quanh, cuối cùng đụng mạnh vào vách núi, cả sơn động đều theo đó mà rung chuyển. Nương theo dao động đó truyền ra, khí tức của Tiêu Viêm tăng vọt chỉ trong chốc lát, giống như ngọn núi lửa phun trào mạnh mẽ sau nhiều năm ngủ đông vậy.
      “Phanh!”
      Trong nháy mắt, khí tức tăng vọt như thiểm điện. thanh trầm thấp vang lên, đấu khí trong người ngừng tăng vọt, mái tóc bay loạn, áo bào phồng lên rồi bay phần phật. Lấy vị trí Tiêu Viêm ngồi xếp bằng làm trung tâm, dao động nhanh chóng lan ra, chỉ trong nháy mắt bảo phủ cả huyết trì.
      “Kim Cương Lưu Ly thể!”
      Tiêu Viêm quát lên tiếng, kim quang trong cơ thể đột nhiên đại thịnh. Dưới ánh sáng của kim quang, thân thể Tiêu Viêm bỗng tăng vọt lên, trượng, hai trượng, ba trượng, năm trượng, bảy trượng, tám trượng. Thân thể Tiêu Viêm lớn lên rất nhanh, nháy mắt đạt tới tám trượng nhưng dường như vẫn còn chưa dừng lại.
      “Ông! Ông!”
      Khi thân thể Tiêu Viêm bành trướng đến tám trượng chín thước giống như gặp phải bình cảnh nào đó, thân thể thậm chí còn có dấu hiệu . Mà lúc này Tiêu Viêm vẫn cam lòng dừng lại, khuôn mặt hơi đỏ lên, gầm lớn tiếng.
      “Phanh!”
      Theo tiếng quát của Tiêu Viêm, thân thể vốn dĩ ngừng bành trướng bỗng phình to ra thêm vòng nữa, đạt tới chín trượng.
      Trong sơn động, cả người Tiêu Viêm giống như cự nhân làm bằng hoàng kim. Hai chân đạp, luồng khí tức bá đạo bùng phát ra từ cơ thể, cuối cùng hai chân của cự nhân hơi cong, đột nhiên đạp mạnh xuống mặt đất.
      “Rầm! Rầm!”
      Hung hăng đạp phát, trực tiếp làm cho mặt đất lõm xuống hơn 10 thước. Mà Tiêu Viêm biến thành hoàng kim cự nhân lại bay vọt lên như đạn pháo, trực tiếp va mạnh lên đỉnh của sơn động. Lực lượng đáng sợ mạnh mẽ phá vỡ ra con đường, thân hình Tiêu Viêm như chiếc máy đục, trực tiếp lao từ thân núi lên đỉnh núi.
      Tốc độ của Tiêu viêm rất nhanh, chỉ tới nửa phút, ngọn núi bị đục ra cái thông đạo lớn. Cuối cùng, thân hình đột nhiên bay vút lên phá tan đỉnh núi, trực tiếp xuất bầu trời.
      “Hống!”
      Thân thể mang theo kim quang chói mắt dừng lại bầu trời, Tiêu Viêm há miệng phát ra tiếng gầm rung chuyển trời đất. thanh khuếch tán ra từ trung, từ lúc Tiêu viêm bay ra từ trong ngọn núi mấy người Thải Lân cũng phát , bởi vậy họ cũng bay lên trung, cuối cùng nhìn thấy bóng người to lớn mang theo kim quang phóng lên bầu trời.
      “Khí tức mạnh hơn rất nhiều, đột phát Cửu Tinh Đấu Tôn thành công rồi sao?” Cảm thụ được khí tức cường đại mà Tiêu Viêm phát ra, Thải Lân giọng lẩm bẩm .
      “Ha ha, tốc độ tu luyện của Thiếu các chủ quả nhiên làm cho người ta thể kinh ngạc.” Thanh Thành trưởng lão cũng khẽ thở dài, để đạt tới thực lực này, gần như tiêu hao tất cả thời gian của , mà Tiêu viêm ở tuổi này đạt tới. Với lại, lão vô cùng ràng, nếu muốn đánh nhau có mấy lão cũng chẳng đánh lại Tiêu Viêm.
      Đám trưởng lão của Hoa Tông cũng cảm thán gật đầu, lúc các nàng gặp Tiêu Viêm mới chỉ là Nhị Tinh Đấu Tôn mà thôi. Vậy mà đến nửa năm, người này đạt tới Cửu Tinh Đấu Tôn, tốc độ như vậy khiến cho người khác có chút xấu hổ.
      bên, Nạp Lan Yên Nhiên lặng lẽ nhìn chằm chằm thân ảnh đầy vẻ bá đạo bầu trời kia, trong mắt lên chút ảm đạm cùng tự giễu. Người này năm đó bị nàng xem như phế vật, là nam tử nàng cố ý từ hôn, vậy mà giờ bỏ xa nàng lại phía sau. Khiến cho nàng bi ai cùng vô lực chính là chẳng biết từ lúc nào mà nàng chút tình cảm với người vốn nên là nam nhân của mình này. Mặc dù nàng hiểu được đây chỉ là tình cảm từ phía nàng, có lẽ đây là báo ứng của năm đó, trong nội tâm nàng nghĩ như vậy.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :