Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1382: Nghiêm trị!
      Dịch: lonelyvagabond - Biên: blue
      Nhiệt độ nóng rực ngừng tràn ra từ dược đỉnh màu hồng đậm kia, làm cho khí cả vùng xung quanh trở nên khô nóng hẳn.
      Quá trình luyện chế đan dược Bát phẩm cực kỳ rườm rà. Mấy trăm loại dược liệu kia, đối với Luyện Dược sư bình thường mà , chỉ việc khống chế cho chúng lơ lửng thôi đủ làm họ luống cuống tay chân rồi. Đương nhiên, với lực lượng linh hồn mênh mông như biển cả của Tiêu Viêm, những việc này hoàn toàn chút cản trở nào.
      Từng gốc dược liệu mà đại đa số những Luyện Dược sư ở đây còn chưa từng nghe đến liên tục bay vào trong dược đỉnh. Hỏa diễm trong đó tùy ý quét qua, dược lực tinh thuần bên trong dược liệu được tinh luyện ra cách hoàn mỹ, sau đó trôi nổi trong dược đỉnh. Trong lúc nhất thời, dược đỉnh trào ra từng luồng năng lượng tinh thuần đến kinh người.
      Nhất Thủy đan này có thể dẫn tới Ngũ Sắc đan lôi, cấp bậc như thế cũng quá khó khăn đối với Tiêu Viêm bây giờ. Những năm gần đây, lực lượng linh hồn mạnh hơn lúc ở Đan hội biết bao nhiêu lần. Chính vì thế, mặc dù luyện chế Nhất Thủy Đan có chút rườm rà phức tạp, nhưng vào trong tay Tiêu Viêm lại sinh động như nước chảy mây trôi.
      Luyện chế đan dược, đặc biệt là đan dược Bát phẩm thế này thời gian tiêu tốn cũng hề ngắn. Mặc dù Tiêu Viêm có dị hỏa tương trợ, nhưng đợi đến lúc có thể tinh luyện hết dược liệu nửa ngày trôi qua. quảng trường, cả đám Luyện Dược sư đều chìm đắm trong quá trình luyện đan sinh động như lưu thủy hành vân của Tiêu Viêm, hề cảm nhận được thời gian trôi qua bao lâu. Đồng thời, trong ánh mắt của họ đầy vẻ ngưỡng mộ, kính sợ. Những hành động của Tiêu Viêm đối với bọn họ mà hệt như thần thánh vậy. Trong quá khứ, bọn họ từng gặp qua nhiều vị Luyện Dược đại sư, nhưng vẫn chưa thấy được ai đạt đến mức kinh khủng như Tiêu Viêm cả.
      Dưới bầu khí yên tĩnh này, thời gian ba ngày cứ lặng lẽ trôi qua. Trong khoảng thời gian đó, những Luyện Dược sư bị quá trình luyện đan của Tiêu Viêm hấp dẫn đến ngày càng nhiều. số ít trong đó vốn phải thuộc Đan đường nhưng vẫn lưu lại trong ải Huyền Hoàng, nghe tin liền chạy tới. Đến sau cùng, cả quảng trường của Đan đường đều bị vây chặt như nêm cối, trời dưới đất đầy ắp người với người. Mà về sau, khi động tĩnh càng ngày càng lớn, cuối cùng cũng làm kinh động đến những cường giả phải Luyện Dược sư. Bởi vì uy hiếp từ Sư Minh tông nên có ít cường giả ở đây, họ đều đầu phục vào Viêm Minh. Trong những người này, số ít rời sau khi Sư Minh Tông bị đánh bại, nhưng số người còn ở lại cũng khá nhiều. giờ, toàn bộ căn cứ đều bị quá trình luyện đan thu hút về đây.
      Khi người đến quan sát càng lúc càng nhiều, Thải Lần đành phải vận dụng cường giả Viêm Minh ổn định trật tự, lúc này nhất quyết thể để quá trình luyện chế của Tiêu Viêm gặp bất kỳ quấy nhiễu nào.
      Tình huống vô số người chăm chú theo dõi như thế kéo dài thêm ba ngày nữa.
      Oanh!
      Khi Tiêu Viêm đắm chìm trong quá trình luyện chế đan dược đó được tám ngày. Đột nhiên nhiều tiếng sấm trầm thấp vang lên bầu trời gợn chút mây. ít cường giả nhạy cảm có thể cảm nhận được, năng lượng thiên đia khu vực này trở nên dữ dội như muốn bộc phát…
      Khi mọi người bắt đầu náo loạn vì tình huống trước mắt, bầu trời chợt bị che phủ bởi mây đen dày đặc. Trong lúc mơ hồ, có từng tia sét như ngân xà chớp giật bay múa, xuyên qua cả gian.
      Nhìn bầu trời quang đãng đột nhiên dày đặc mây đen, bên trong căn cứ Huyền Hoàng náo loạn hẳn lên. ít cường giả sắc mặt xám xịt, bọn họ có thể cảm giác được bên trong đám lôi vân kia chứa nguồn năng lượng phong bạo mạnh đến nhường nào, nếu nó bổ xuống căn cứ gần như cả khu vực này bị oanh tạc đến mức nát vụn hơn nửa.
      Trong lúc ải Huyền Hoàng lâm vào cảnh náo loạn, Tiêu Viêm vốn vẫn nhắm mắt ngồi thềm đá mấy ngày nay chợt chậm rãi mở mắt ra. Ngay khoảnh khắc đó, lôi vân phía cuối chân trời ùa về nhanh chóng như bị thứ gì đó lôi kéo. Lôi vân sôi trào, sau đó dần trở nên huyễn lệ, trải qua chừng hai phút ngắn ngủi, lôi vân đen kịt xoay chuyển, hóa thành lôi vân ngũ sắc hoa mỹ trước ánh mắt rung động của mọi người.
      “Đây là Ngũ sắc Đan lôi rực rỡ trong truyền thuyết sao?”
      Nhìn lên Ngũ sắc lôi vân bao phủ cả bầu trời, khuôn mặt tất cả những Luyện Dược sư ở đây đều lên sùng kính và cuồng nhiệt. Có rất nhiều Luyện Dược sư dùng hết cả đời mình vẫn có cách nào thu hút được loại đan lôi này đến.
      “Đích xác là Ngũ Sắc Đan Lôi!”
      Cả Cổ Hà và Pháp Mã đều ngước nhìn bầu trời, ai nấy khẽ thở dài. Nhìn thân ảnh cao gầy của Cổ Hà, ai tinh ý thấy thấp thoáng bộ dạng thất bại, khó trách Vân Vận luôn chung tình với , thiên phú cỡ này Cổ Hà tự nhận cách nào đạt tới.
      “Ầm!”
      Lôi vân chợt sôi trào, những tiếng sấm sét ầm ầm đột ngột vang lên. luồng ngũ sắc đan lôi khổng lồ lớn chừng trăm trượng bất chợt bổ về phía Tiêu Viêm.
      Cảm giác được nguồn năng lượng đáng sợ chứa bên trong Đan lôi, cho dù là đám người Thải Lân cũng nhịn được mà phải biến sắc.
      Tiêu Viêm chậm rãi ngẩng đầu nhìn Ngũ sắc đan lôi đánh đến như con cự long xé rách bầu trời. liền cong ngón tay búng ra, thân ảnh màu vàng nhạt xuất , lao lên đụng mạnh vào luồng Đan lôi kinh khủng kia.
      “Phốc!”
      Hai bên va chạm với nhau, Đan lôi nhìn vô cùng hung mãnh kia lại biến mất trong nháy mắt mà để lại bất cứ tăm tích nào, làm cho mọi người ở đây ai nấy sững sờ. Tất cả ánh mắt đều tập trung vào thân ảnh màu vàng nhạt kia, lại bất ngờ phát khuôn mặt vô cảm, ánh mắt trống rỗng, đây đúng là Thiên Khôi của Tiêu Viêm.
      “Ầm ầm!”
      Bị Thiên Khôi thôn phệ mất đạo Đan lôi, Lôi Vân bầu trời bỗng như phát nộ, điên cuồng trút xuống thêm đạo ngũ sắc lôi trụ[​IMG], có điều nó vẫn thể vượt qua được ngăn chặn của Thiên Khôi. Cảnh đan lôi điên cuồng tàn bạo như thế kéo dài gần mười phút. Màu sắc nó nhạt dần, mà lôi vân đáng sợ kia cũng từ từ tiêu tán trong ánh mắt hồi hộp của mọi người.
      “Uy lực của Đan lôi do Bát phẩm đan dược dẫn phát quả nhiên đáng sợ, cỡ này cho dù là cường giả Đấu tôn cũng nuốt trôi…”
      Thấy đan lôi kia từ từ tiêu tán, ít người ở đây thầm líu lưỡi, đan dược cấp bậc thế này, quả phải dành cho người bình thường luyện chế.
      Thấy Đan lôi biến mất, Tiêu Viêm vẫy tay thu Thiên Khôi về lại trong nạp giới. cong ngón tay rồi búng ra, nắp đỉnh tự động bật lên, luồng ánh sáng đỏ rực phóng ra ngoài nhanh như chớp, vừa muốn bỏ chạy xa bị bàn tay Tiêu Viêm chộp lấy, kình phong vô hình trói chặt lấy nó, cuối cùng bỏ vào trong bình ngọc, thu vào nạp giới.
      “Minh Chủ uy vũ!”
      Nhìn thấy quá trình luyện đan của Tiêu Viêm thành công, nhất thời xung quanh vang lên tiếng hoan hô đinh tai nhức óc. Sắc mặt phần đông Luyện Dược sư đều đỏ lên, ánh mắt nóng bỏng nhìn thân ảnh trước mắt. Đây là lần đầu tiên bọn họ được nhìn thấy Luyện Dược sư cấp bậc này, loại Đan Lôi kinh khủng đến thế này…
      Đối diện với tiếng hoan hô như muốn bài sơn đảo hải kia, Tiêu Viêm chỉ khẽ mỉm cười, nâng cánh tay lên, ánh mắt bình tĩnh đảo qua từng khuôn mặt đám người Luyện Dược sư của Đan đường, cuối cùng dừng lại khuôn mặt run run của hai người Liễu Xương và Ô Trấn. Mà sắc mặt của họ lúc này rất mất tự nhiên, dám đối diện với Tiêu Viêm.
      “Lần này tập trung người của Đan đường đến đây, luyện đan chỉ là ý thứ nhất…”
      Nghe được giọng thản nhiên của Tiêu Viêm, toàn trường lặng ngắt như tờ, số người bắt đầu đứng ngồi yên, tựa hồ đều dự cảm được chuyện gì sắp sửa phát sinh.
      “Đan đường và Viêm Minh là , và cũng hề phân chia cao thấp với các phân đường khác. Nhưng mấy năm gần đây,, số người nảy sinh tự cao kiêu ngạo, xem Viêm Minh như khí, tư lợi cho bản thân, dẫn đến nội bộ bất hòa, đấy ràng là tội rất to lớn!” Sắc mắt Tiêu Viêm lạnh xuống, trầm giọng quát lớn, tiếng quát quanh quẩn dứt bên tai mọi người..
      “Ở chỗ này của ta có bảng danh sách mô tả đầy đủ tên, tội!” Bàn tay Tiêu Viêm chợt nắm chặt lại, quyển trục xuất , sau đó ném về phía Thải Lần, trầm giọng : “Đọc!”
      Nghe được giọng uy nghiêm của Tiêu Viêm, trong lòng ít người ở đây đều phát lạnh, nơm nớp lo sợ.
      ¬Thải Lân đón lấy quyển trục, đôi mắt lạnh lùng quét qua những cái tên trong đó, đây đều là những kẻ kiêu ngạo ương ngạnh, có người thậm chí còn gây ra những mối họa . Vì cố kỵ tầm quan trọng của Đan Đường nên trước kia Thải Lân đành phải nhắm mắt cho qua. Nhưng lần này Tiêu Viêm trở về, nàng cần phải để ý đến những điều như vậy nữa.
      “Tổ Đan đường, Hồ Cố, nghe theo mệnh lệnh, ngạo mạn kiêu căng, từng vì việc tư làm chậm trễ việc vận chuyển đan dược, dẫn đến chuyện mấy trăm huynh đệ Viêm Minh tử nạn!”
      “Tổ hai Đan đường, Hạ Viêm Minh, thầm tham ô dược liệu của Viêm Minh. Bị người khác tố cáo, những nhận tội mà lại đả thương người kia!”
      “Tổ Đan đường…”
      Từng cái tên được đọc ra từ miệng Thải Lân, sắc mặt số Luyện Dược sư của Đan đường đều trở nên trắng bệch.
      “Đan đường trưởng lão Liễu Xương, Ô Trấn, kể công kiêu ngạo, phục tùng mệnh lệnh, gặp chiến thoái lui, thầm buôn bán đan dược Viêm Minh, tư lợi cho bản thân!”
      Ngay lúc lời cuối cùng của Thải Lân vang vọng khắp quảng trường, phía dưới khỏi ồ lên kinh ngạc. Sắc mặt Liễu Xương và Ô Trấn trắng bệch, thể ngờ rằng Tiêu Viêm lại dám ra tay với hai người họ.
      “Quốc có quốc pháp, gia có gia quy, tất cả những việc này đều xử lý theo quy định của Viêm Minh, ai được miễn tội!” Giọng điềm nhiên của Tiêu Viêm vang lên.
      “Minh Chủ!”
      Cả Liễu Xương và Ô Trấn đều bật đứng dậy, phẫn nộ quát to: “Hai người chúng ta là Luyện Dược sư Thất phẩm cao cấp. Đan đường phát triển đến hôm nay, công lao chúng ta cao đến ngất trời, hôm nay ngươi muốn qua cầu rút ván hay sao?”
      “Công đủ bù tội! Cơ chế quản lý của Viêm Minh hề lỏng lẻo, bất luận kẻ nào vi phạm cũng phải bị nghiêm trị!” Tiêu Viêm quát lạnh. Nếu cứ tùy ý để Đan đường phát triển như thế sớm hay muộn cũng thành nội loạn cho Viêm Minh. Vì vậy, những lúc cần phải hạ thủ tàn nhẫn, Tiêu Viêm nhất định chùn tay. “Vô liêm sỉ, ai mà thèm cái chức trưởng lão Đan đường này chứ, lão phu làm nữa!”
      Sắc mặt Liễu Xương và Ô Trấn hoàn toàn trắng bệch, lát sau mới phát ra tiếng cười lạnh lẽo, phất tay áo quát to: “Có ai nguyện theo hai người bọn ta?!”
      Nghe được lời này của lão, đám Luyện Dược sư đứng quảng trường đưa mắt nhìn nhau, cuối cùng có số thân tín và những người bị nêu tên lúc trước đều vội vàng ra, vì bọn họ biết nếu lưu lại chỉ gặp xui xẻo mà thôi.
      Thấy biểu của đám người này, cả Liễu Xương và Ô Trấn đều nhịn được mà phát ra giọng cười đắc ý, nhìn Tiêu Viêm khinh khỉnh : “Minh chủ đại nhân, nơi này giữ tất có nơi khác, cáo từ!”
      Nhìn đám người Liễu Xương định xoay ngươi rời , khuôn mặt Tiêu Viêm chợt xuất nụ cười, chầm chậm hỏi: “Thải Lân, kẻ phản bội Viêm Minh phải xử trí ra sao?”
      Khóe môi Thải Lân nhếch lên đường cong lạnh lẽo, thản nhiên đáp: “Giết tha!”
      Nghe được lời tuyên bố của Thải Lân, đám người Liễu Xương vừa định rời kia chợt cứng đơ cả người.
      ----------------------
      [​IMG] Lôi trụ: cột sét.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1383: Giải quyết
      Dịch: BLUE
      Nghe được giọng lạnh như băng của Thải Lân, cước bộ của mấy người Liễu Xương chợt cứng ngắc. lát sau, Liễu Xương và Ô Trấn xoay mạnh người lại, tức giận : “Thế nào? Chẳng lẽ Viêm Minh dám giết sạch chúng ta trước mặt nhiều người như vậy sao?”
      Tiêu Viêm chắp hai tay sau lưng, ánh mắt đạm mạc quét qua đám người Liễu Xương, giọng bình thản vang vọng bên tai mỗi người: “Viêm Minh có quy định của riêng nó, chứ phải là tổ chức lỏng lẻo! Nếu vì việc này mà có người muốn rời khỏi Viêm Minh cứ tự nhiên. Nhưng gây tội mà còn muốn ngang nhiên rời ngươi quá coi Viêm Minh ra gì rồi.”
      “Mấy năm nay, hai người các ngươi ngang ngược càn rỡ, làm loạn Đan đường của ta, làm nhân tâm trong nội bộ Viêm Minh bất ổn, đây chính là tội lớn. Nếu chỉ vài câu là xong chẳng lẽ sau này người có tội trong Viêm Minh cứ ngang nhiên rời như vậy sao? Nếu vậy Viêm Minh đâu cần thiết phải tồn tại nữa?”
      Sắc mặt Tiêu Viêm lạnh như băng, sát ý trong lòng càng nồng đậm hơn rất nhiều. Hai tên già này hoàn toàn là sâu mọt, nếu hôm nay cứ tùy ý để chúng rời như vậy, những quy định của Viêm Minh đều trở thành trò cười cho thiên hạ. như vậy sau này sao có thể phục chúng?
      Nghe được tiếng quát lạnh lùng của Tiêu Viêm, đám Luyện Dược sư của Đan đường có mặt quảng trường đều cúi thấp đầu xuống. Mấy năm nay, bọn họ dần nảy sinh kiêu ngạo vì vị trí đặc biệt của Đan đường trong Viêm Minh. Bây giờ nghe tiếng quát này của Tiêu Viêm, trong lòng tất cả đều đổ mồ hôi lạnh.
      Da mặt Liễu Xương và Ô Trấn hơi run lên, cảm nhận được ánh mắt lạnh lẽo của những thành viên Viêm Minh đứng xung quanh, trong lòng cả hai cũng có phần hoảng loạn. tình phát triển hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của họ. Vốn cả hai còn cho rằng, với thân phận Luyện Dược sư Thất phẩm cao cấp của mình, dù đến nơi nào cũng được tôn làm thượng khách mà tiếp đãi. ngờ rằng tên Tiêu Viêm này lại khách khí như thế.
      “Vậy rốt cuộc là ngươi muốn gì?” Liễu Xương cắn răng, gằn giọng hỏi.
      phải ta muốn thế nào, mà là quy định thế nào, ta liền làm như vậy!” Tiêu Viêm vẫn thản nhiên đáp.
      Nghe vậy, sắc mặt Liễu Xương và Ô Trấn đại biến. Dựa theo quy định của Viêm Minh, những tội mà hai bọn họ phạm phải chắc phải chết vài ba lần mới triệt tiêu nổi.
      “Bắt lấy chúng!”
      Khuôn mặt Thải Lân lạnh như băng, lạnh giọng quát.
      !”
      Nghe được tiếng quát của Thải Lân, những cường giả của Viêm Minh thầm đợi lệnh kia chợt vọt mạnh về phía đám người Liễu Xương.
      “Khốn kiếp, nghĩ bọn ông sợ tên nhãi vắt mũi chưa sạch như mày chắc?”
      Thấy thế, trong lòng Liễu Xương và Ô Trấn đều hoảng loạn. Gầm mạnh lên tiếng, đấu khí bùng phát ra từ cơ thể, cường ngạnh đánh văng vài tên cường giả Viêm Minh vừa lao tới bên cạnh ra. Thân hình chợt động, hóa thành hai đạo lưu quang chạy trốn về phía xa.
      “Còn muốn chạy?”
      Tiêu Viêm khẽ liếc mắt, khóe miệng nhếch lên nụ cười lạnh. Bàn tay đưa về phía hai người rồi chợt nắm chặt, mảnh gian phía đó liền đọng lại trong nháy mắt, mà thân hình của hai lão già kia cũng bị giam ở bên trong. Tiêu Viêm tiện tay phẩy cái như đuổi ruồi, thân thể hai người liền hung hăng tạp mạnh xuống mặt đất.
      “Phốc!”
      Lực lượng mạnh mẽ trực tiếp làm cho hai người Liễu Xương phun ra búng máu, sắc mặt trắng bệch. Còn đợi hai người tức giận mắng ra tiếng, cây trường thương lóe lên hàn quang chĩa thẳng vào đầu.
      “Minh chủ đại nhân, bỏ qua cho hai chúng ta! Nhất định sau này chúng ta tận lực cống hiến cho Viêm Minh!” Đấu khí trong cơ thể bị chưởng của Tiêu Viêm đánh cho xơ xác. Giờ phút này, rốt cuộc hai người Liễu Xương mới cảm thấy sợ hãi, vội vàng hô lớn.
      “Viêm Minh thiết quy, bởi thay đổi vì bất cứ ai!” Tiêu Viêm đạm mạc liếc mắt nhìn hai người này cái. Tay áo vung lên, đám cường giả như lang như hổ của Viêm Minh lập tức ùa đến, trực tiếp lôi hai người vào sâu trong Đan đường. Về phần những kẻ phạm tội lúc trước định theo hai người họ cũng bị bắt sạch rồi kéo vào Đan đường. Trong lúc nhất thời, những tiếng kêu thảm thiết ngừng vang vọng trong quảng trường
      Tiếng kêu dần , nhưng bầu khí yên tĩnh vẫn bao trùm cả mảnh sân rộng. Áo bào của tất cả Luyện Dược sư Đan đường đều bị mồ hôi thấm ướt, ai có đủ can đảm để lên tiếng cả.
      “Cổ Hà!”
      Nghe được tiếng gọi của Tiêu Viêm, trong lòng Cổ Hà cũng khẽ run, vội cung kính đáp.
      “Ngươi thân là Đường chủ của Đan đường. Đan đường xảy ra chuyện như vậy, ngươi cũng thể trốn được trách nhiệm. Từ hôm nay trở , giáng chức từ Đường chủ xuống Phó Đường chủ. Tăng Pháp Mã đại sư từ Trưởng Lão lên Đường chủ mới!” Nghe được thanh nhàn nhạt của Tiêu Viêm, Cổ Hà và Pháp Mã đều cung kính đáp. Tiêu Viêm bây giờ giống năm đó. Bây giờ có đủ thực lực để xử trí bất cứ kẻ nào.
      “Có phạt ắt có thưởng. Mấy năm nay, quả thực Đan đường phát triển cũng rất nhanh. Đây là cuốn pháp quyết tu luyện linh hồn thời viễn cổ, có thể giúp Luyện Dược đột phát đến Bát phẩm. Tất cả Luyện Dược sư đạt đến Thất phẩm của Đan đường, sau khi có lượng cống hiến nhất định đều có quyền tham khảo. Về phần những người cấp bậc thấp hơn, sau khi có đủ cống hiến với Viêm Minh cũng được xem phần. Thứ này có thể giúp cấp bậc Luyện dược của các vị tăng nhanh hơn, mong các vị khổ tu chăm chỉ!”
      Dứt lời, Tiêu Viêm khẽ búng tay ra, chiếc quyển trục liền bay về phía Cổ Hà và Pháp Mã trong ánh mắt kinh ngạc của hai người.
      “Đây là… Pháp quyết tu luyện linh hồn thời viễn cổ?”
      Nơi này có ít Luyện Dược sư, hơn nữa còn có bộ phận phải Luyện Dược sư của Viêm Minh. Nhưng khi nghe được những điều Tiêu Viêm , khuôn mặt tất cả đều lên vẻ khó tin. Bọn họ là người hiểu nhất lực lượng linh hồn quan trọng đến thế nào với Luyện Dược sư, nhưng lại chưa từng nghe linh hồn cũng có thể tu luyện. Dù vậy, bọn họ cũng biết, lấy thân phận của Tiêu Viêm, những điều vô căn cứ trước mặt nhiều người như vậy. Trong lúc nhất thời, ánh mắt của tất cả đều trở nên nóng rực.
      ngờ gia nhập Đan đường lại có chuyện tốt như vậy, xem ra phải tìm cơ hội gia nhập rồi.”
      Tất cả đám Luyện Dược sư ở đây đều dùng ánh mắt hâm mộ nhìn hai người Cổ Hà, trong lòng lại thầm suy nghĩ. Tuy quy định của Viêm Minh rất nghiêm ngặt, nhưng nếu vào đó có thể đề cao năng lược nhẫn nhịn chút cũng chẳng sao. Vả lại, đám người Liễu Xương lúc trước hoàn toàn là gieo gió gặt bão. Với tội danh của bọn chúng, đổi lại tông phái hay thế lực khác sớm bị lăng trì xử tử từ lâu rồi, đâu còn thời gian cho chúng diễu võ giương oai nữa.
      Pháp Mã và Cổ Hà nắm chặt lấy quyển trục, bọn họ từng nghe linh hồn cũng có thể tu luyện, nhưng loại pháp quyết này sớm thất truyền, ngờ được rằng Tiêu Viêm lại có được nó. Thêm điều nữa, dĩ nhiên còn dùng làm phần thưởng cho hai người.
      Trong lòng hai người rất vui mừng, nhưng họ lại hề biết đây cũng chỉ là phần của pháp quyết mà thôi. Nhưng với bọn họ bây giờ mà , nó có lợi ích khá lớn rồi. Ngày sau, đợi đến lúc họ làm ra nhiều cống hiến cho Viêm Minh, tất nhiên Tiêu Viêm giao nốt phần còn lại ra.
      Nhìn khí được hâm nóng trong chốc lát quảng trường, Thải Lân cũng thầm thở phào hơi. Nàng có chút bận tâm về việc nghiêm trị đám Liễu Xương như vậy dẫn đến việc những người khác vì sợ hãi mà rời khỏi Viêm Minh. Nhưng ngờ rằng Tiêu Viêm còn có chiêu này, vừa đánh vừa xoa, đem những tên ngày thường đặt hai mắt lên đầu này trị đến mức phải cung cung kính kính. Thậm chí cả nhân vật cỡ như Cổ Hà cũng phải cảm kích từ tận đáy lòng.
      “Người này… Mấy năm nay trưởng thành hơn trước kia rất nhiều rồi.” Thải Lân quay đầu lại, nhìn thoáng qua khuôn mặt của Tiêu Viêm, thấp giọng tự nhủ trong lòng.
      Trong lòng Thải Lân rất hiểu, trải qua chuyện giết gà dọa khỉ này, chắc chắn về sau Đan đường có những bước chuyển biến tốt đẹp hơn. Chỉ khi Đan đường còn là khối ung nhọt như trước kia Viêm Minh mới có thể tiếp tục phát triển, sau đó chân chính xưng bá cả đại lục Tây Bắc!
      Sau khi xử lý xong việc của Đan đường, Tiêu Viêm cũng nghỉ ngơi hai ngày ở ải Huyền Hoàng. Luyện chế đan dược Bát phẩm, tóm lại vẫn có chút mệt mỏi.
      “Nhất Thủy đan này thực thích hợp với Tiêu Tiêu sao?” Trong căn phòng thoang thoảng hương thơm, nhìn viên đan dược mà Tiêu Viêm luyện chế mấy ngày trước, Thải Lân có chút bận tâm . Nếu là đan dược Bát phẩm, chắc chắn dược lực của nó yếu. Mà tuy thể chất của Tiêu Tiêu khá mạnh, nhưng nàng vẫn có phần yên tâm.
      “Yên tâm , tuy Nhất Thủy đan là đan dược Bát phẩm nhưng dược lực của nó lại rất ôn hòa, vô cùng thích hợp với Tiêu Tiêu bây giờ. Dược lực của nó vẫn tồn tại trong cơ thể Tiêu Tiêu, sau này khi con bé lớn lên, dược lực dần dần cải tạo cả thân thể, làm cho nó trở nên hoàn mỹ!” Tiêu Viêm mỉm cười, mặc dù thể ăn Nhất Thủy đan trở nên hoàn mỹ, nhưng Tiêu Tiêu trụ cột rất tốt từ trước rồi. Mà những điều làm chỉ là củng cố cho nó vững vàng hơn mà thôi.
      Nghe Tiêu Viêm cam đoan như vậy, Thải Lân chỉ đành gật đầu nhìn Tiêu Viêm nhét viên đan dược vào miệng Tiêu Tiêu. Đan dược vừa vào miệng hóa thành đạo quang mang nhu hòa trượt vào thân thể bé, sau đó chậm rãi dừng ở phía bụng, hào quang từ từ phát tán ra. Mà lúc này Tiêu Tiêu cũng ngáp cái, mặt xuất vẻ mệt mỏi, hai mắt chậm rãi đóng lại.
      “Đây là biểu của dược lực phát tán sơ bộ, đợi lúc nó tỉnh lại là xong.” Tiêu Viêm cười .
      Nghe vậy, Thải Lân cũng khẽ gật đầu, cúi người xuống vuốt ve cơ thể Tiêu Tiêu. khuôn mặt lãnh diễm lên nụ cười tràn đầy mẫu ái. Thấy vậy, Tiêu Viêm bên hơi thất thần, giọng : “Đại ca chúng ta hãy tổ chức hôn lễ đơn giản của Tiêu gia, coi như chính thức cưới nàng về. Nàng thấy thế nào?”
      Nghe được lời này của Tiêu Viêm, thân thể Thải Lân khẽ run lên.
      Thấy thân thể nàng cứng ngắc lại, Tiêu Viêm từ từ bước đến, lại nhìn thấy khuôn mặt vốn lãnh diễm kia vào giờ phút này lại trở nên đỏ bừng như say rượu, càng ngắm càng cảm thấy xinh đẹp động lòng người hơn.
      Nhìn người ngọc gần ngay trước mắt, trong lòng Tiêu Viêm cũng nóng lên, vươn tay ôm lấy vòng eo mềm mại như xưa kia. mỉm cười, chợt cúi đầu hôn xuống trong ánh mắt có hơi động tình của Thải Lân. Nhất thời, trong căn phòng ấm áp chợt dạt dào xuân ý.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1384: Phân phó trước khi
      Dịch: A Tút
      Giải quyết xong phiền toái ở Sư Minh tông và Đan đường, những ngày kế tiếp Tiêu Viêm có việc gì làm. Viêm Minh tuy lớn nhưng nhờ có đám người Thải Lân, Tiêu Đỉnh quản lý những năm này tương đối hoàn thiện. Sau trận đại chiến, bọn họ từ từ an bài thỏa đáng, căn bản cần Tiêu Viêm nhúng tay vào. Bản thân Tiêu Viêm hiển nhiên mừng rỡ vì được thanh nhàn, thường xuyên dẫn Tiêu Tiêu chơi, hưởng thụ cảm giác làm phụ thân.
      Trong đoạn thời gian này, Tiêu Viêm cũng lợi dụng thời gian rảnh sử dụng quyển trục gian trùng động mà Dược Lão đưa cho. Huyền Hoàng quan ải cách Gia Mã Đế Quốc xa, hơn nữa nơi này là cứ điểm hết sức trọng yếu, vì vậy gian trùng động nối thông Tinh Vẫn Các với nơi này. Sau này chỉ cần bên nào có phiền toái, song phương có thể cứu viện nhau rất nhanh.
      gian trùng động thành lập thể nghi ngờ giúp cho thực lực Viêm Minh Ám Địa gia tăng rất lớn. Nhờ có Tinh Vẫn Các ở phía sau ủng hộ, phía Tây Bắc đại lục còn thế lực nào có thể sánh ngang Viêm Minh, xưng bá Tây Bắc đại lục chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi.
      Trong khoảng thời gian này, Tiêu Viêm cũng xem qua ít tình báo về Viêm Minh phát triển trong từng giai đoạn. Trong đó làm cho kinh ngạc nhất là Nhị ca Tiêu Lệ xây dựng Tiêu Môn ở Hắc Giác vực, mấy năm trước dung nhập vào Viêm Minh, coi như là cứ điểm của Viêm Minh. Nhờ có Viêm Minh và lực lượng Bàn Môn mà Tiêu Viêm tạo ra khi còn ở trong nội viện. Những năm này Tiêu Môn phát triển tương đối nhanh, trong lúc mơ hồ trở thành tồn tại độc bá vùng Hắc Giác vực.
      Nhiều năm gầy dựng thế lực, ngày sau chỉ cần đợi đến thời cơ chín muồi, Viêm Minh, Tiêu Môn và Tinh Vẫn Các tập trung lại, suy nghĩ đơn giản là có thể tưởng tượng được cỗ lực lượng này mạnh đến mức nào. Đây thế lực cường hãn ở Đấu Khí đại lục, tiềm lực như vậy quả nhiên là thể đo lường nổi.
      Sâu trong Viêm Minh, trong đình viện u tĩnh, ba huynh đệ Tiêu Viêm tụ tập ở chỗ này, phía trước cách đó xa là Thải Lân chơi đùa với Tiêu Tiêu. bé cứ cười khanh khách chạy nhảy trong đình viện, làm cho nơi này tràn đầy sinh cơ trong sáng, Tiêu Viêm nhiều năm chưa từng hưởng thụ qua cuộc sống an tường thế này.
      Nhìn Thải Lân chơi đùa với Tiêu Tiêu, Tiêu Viêm nhịn được nở nụ cười vui sướng. Chỉ cần ở trước mặt Tiêu Tiêu, vị phó minh chủ của Viêm Minh lộ ra nét tràn đầy tình thương của mẹ, bộ dạng này làm cho người xem tâm thần dao động.
      Trong mấy ngày này, Tiêu Viêm và Thải Lân tiến hành hôn lễ đơn giản ở Tiêu gia, dưới chủ trì của Tiêu Đỉnh và Tiêu Lệ. Hôn lễ diễn ra long trọng lắm, chỉ có Tiêu Đỉnh và Tiêu Lệ làm đại diện, đời có câu huynh trưởng như cha, có Tiêu Đỉnh Tiêu Lệ ở chỗ này xem như đầy đủ nghi thức rồi.
      Cho dù như thế nào, những năm này Thải Lân làm việc cho Tiêu gia và Viêm Minh đủ khiến cho Tiêu Viêm vô cùng áy náy, hiển nhiên phải cấp cho nàng danh phận ràng.
      Trong đình viện, Tiêu Đỉnh và Tiêu Lệ nghe Tiêu Viêm kể lại thời gian lịch lãm khỏi sinh ra cảm giác kinh tâm động phách. Bọn họ dĩ nhiên biết Viêm Minh tồn tại và phát triển hề dễ dàng, nhưng Tiêu Viêm cũng đồng dạng lần lượt đột phá qua từng giai đoạn đau khổ tột cùng.
      Nghĩ đến đây trong lòng hai người khẽ thở dài, nhìn người thanh niên cứng cỏi ở trước mặt gánh vác gánh nặng của toàn gia tộc, mình đảm nhiệm hết tất cả mọi việc. Nếu như đổi thành người khác, chỉ sợ sớm bị đè sập rồi, vì gia tộc, vì phụ thân, có thể là Tiêu Viêm liều cả mạng để tăng cường thực lực.
      "Tam đệ, những năm này cực khổ rồi. "
      Nghe thấy đại ca Tiêu Đỉnh bất chợt câu như thế, Tiêu Viêm cũng ngẩn ra, sau đó mỉm cười, giọng : "Làm tốt mới có thể giúp cho nhà chúng ta đoàn tụ, khổ cực nho tính là gì chứ? Đại ca, Nhị ca vì bảo toàn ta, ngay cả mạng mình cũng có thể giao ra, nếu như ta làm được quả thiếu mất nhân tính rồi. "
      Ba huynh đệ liếc mắt nhìn nhau rồi cùng cười cười sảng khoái, hết thảy những chuyện này chính là vì máu mủ tình thâm chảy trong huyết mạch, cần phải nhiều lời làm gì.
      Thải Lân đứng ở xa nhìn thấy ba huynh đệ chuyện vui vẻ như thế, mặt cũng nở nụ cười gian xảo, ai dà, may mà năm đó mình khôn, nắm lấy Viêm sớm, bằng ... cảm giác của người nhà làm cho nội tâm nàng thoải mái, những năm này khổ cực xem như đáng giá.
      " nghĩ tới Tiêu gia chúng ta vẫn còn bối cảnh cỡ này "
      Trong đình viện, nghe Tiêu Viêm kể về chuyện tình Tiêu tộc, hai người Tiêu Đỉnh và Tiêu Lệ đồng thời lộ vẻ kinh hãi. Hiển nhiên là ngờ tới Tiêu gia vốn chỉ có chút danh tiếng ở Ô Thản Thành lại là Tiêu tộc, trong viễn cổ bát tộc từng nổi tiếng khắp Đấu Khí đại lục.
      "Nhưng chúng ta còn huyết mạch lực của Tiêu tộc, tia cuối cùng bị tổ tiên Tiêu Huyền truyền thừa cho ta. " Tiêu Viêm khẽ thở dài não ruột, thân thể nằm dài ghế, : "Tiêu gia sở dĩ bị thế lực Hồn Điện theo dõi là vì Tiêu gia có xuất xứ từ Tiêu tộc. "
      "Nếu đúng như lời ngươi , huyết mạch lực Tiêu gia hoàn toàn khô kiệt, vậy tại sao lần này Hồn Điện còn chú ý? Căn cứ tình báo ta nhận được, cường giả Hồn Điện có lẽ là muốn chiếm lấy huyết mạch lực của Tiêu gia chúng ta? " Tiêu Đỉnh cau mày, trầm giọng .
      Tiêu Viêm nhịp nhàng gõ gõ ngón tay thành ghế, trầm ngâm suy nghĩ mà trong lòng cũng rất nghi ngờ, đám người Hồn Điện kia đến tột cùng là muốn thứ gì? Bây giờ trong cơ thể những thành viên Tiêu gia còn nửa điểm huyết mạch lực. Cho dù bọn họ bắt có tác dụng gì chứ? Chẳng lẽ chỉ dùng làm con tin đòi giao Đà Xá Cổ Đế Ngọc? Nhưng nếu muốn làm như thế, chỉ cần mình phụ thân đủ lắm rồi, bắt giữ những người khác ngược lại quá dư thừa.
      " biết đám người Hồn Điện giở trò quỷ gì nữa.” Tiêu Viêm lắc đầu nhưng trong lòng bắt đầu cảnh giác, Hồn Điện làm những chuyện có liên hệ gì với nhau, nếu bọn họ cảm thấy hứng thú đối với Tiêu gia tộc nhân, tất nhiên là có mục đích nào đó.
      "Yên tâm, hôm nay Tiêu gia từ từ phát triển rất tốt, hơn nữa chúng ta phân tán ở trong Viêm Minh. Hồn Điện tuyệt đối thể bắt giữ toàn bộ bọn họ, đợi sau này thế lực chúng ta đủ cường đại triệu tập tộc nhân về chỗ.” Nhìn thấy Tiêu Viêm nhíu mày trầm tư, Tiêu Đỉnh mỉm cười .
      Tiêu Viêm nhàng gật đầu, đại ca trước giờ an bài rất cẩn thận, trải qua tình năm đó, hiển nhiên để lặp lại chuyện này.
      "Nhị ca, ta có quyển bí pháp, ngươi dựa theo đó tu luyện. Lựa ra vài tộc nhân ưu tú rồi truyền thụ xuống." Tiêu Viêm vừa vừa lấy Thiên Hỏa Tam Huyền Biến ra đưa cho Tiêu Lệ. Thiên Hỏa Tam Huyền Biến là tiên tổ Tiêu Huyền sáng tạo ra, có thể dùng phương thức đặc thù giúp tộc nhân tu luyện ra tộc văn. Tuy những tộc nhân khác còn huyết mạch lực, có cách nào phát huy uy lực Thiên Hỏa Tam Huyền Biến lên trình độ lớn nhất, nhưng bất kể thế nào cũng có thể gia tăng thực lực lên ít.
      Về phần hỏa diễm dùng để tu luyện Thiên Hỏa Tam Huyền Biến, bọn họ tự nhiên cần Dị Hỏa, chỉ cần tìm kiếm Thú Hỏa thích hợp là được rồi.
      Đối với những thứ Tiêu Viêm đưa ra, Tiêu Lệ nhận lấy hề khách khí. Bởi vì biết người Tiêu Viêm bao giờ có đồ nát, nếu hữu dụng, vậy thứ này tất nhiên là hàng cực xịn, cần phải tốn công hoài nghi làm gì.
      "Hôm nay tình hình Viêm Minh tương đối ổn thỏa, nhữn chuyện còn lại ta cần quan tâm nữa. Vì thế hai ngày sau, ta trở về Trung Châu.” Nhìn thấy Tiêu Lệ cất quyển trục , Tiêu Viêm giọng .
      "Nhanh như vậy? " Nghe vậy, Tiêu Đỉnh và Tiêu Lệ đều có cảm giác đành lòng.
      (Vcl, mới xuất ra món đòi ? Ko có cửa đâu …)
      "Ha hả, hôm nay Viêm Minh và Tinh Vẫn Các gian trùng động nối thông nhau, ngày sau cần tốn thời gian qua lại nữa. Nếu các ngươi có thời gian cũng có thể qua đó chơi. Ta dặn dò bên phía Tinh Vẫn Các trước. " Tiêu Viêm mỉm cười , tính toán thời gian đại hội giao gần tới. phải qua đó sớm, dù sao Tịnh Liên Hỏa quá mức trọng yếu đối với . Nếu thu được vào tay, chừng có thể đột phá cảnh giới Đấu Tôn, đối mặt với thế lực kinh khủng như Hồn Điện, chỉ có đạt đến cấp bậc Đấu Thánh mới đủ tư cách đối kháng. Nếu , Tiêu Viêm căn bản dám trực tiếp cứu phụ thân.
      "Cuối ngày ? " Thải Lân nghe thấy liền kéo Tiêu Tiêu qua, ngạc nhiên hỏi lại.
      "Ừ, lần này nàng cũng theo ta tới Tinh Vẫn Các gặp lão sư.” Tiêu Viêm cười , xem Dược Lão như cha, hôm nay Thải Lân là thê tử của , tự nhiên phải qua đó thăm hỏi cho đủ lễ.
      "Lão tiên sinh năm đó? " Đôi mắt đẹp lại dẹp như con tép của Thải Lân hơi chuyển, năm đó là vì kiêng kỵ vị lão sư của Tiêu Viêm, nàng thân là nữ vương Xà Nhân tộc mới trực tiếp làm thịt Tiêu Viêm mà thôi.
      Tiêu Viêm gật đầu, ngồi xổm người xuống vỗ vỗ đầu Tiêu Tiêu, giọng : "Ta dẫn Tiêu Tiêu tới Tinh Vẫn Các, nơi đó là địa phương an toàn nhất. Hơn nữa còn có thể để cho lão sư dạy dỗ nó, tại nó có thể tu luyện rồi. "
      Nghe vậy, ánh mắt Thải Lân lên cảm giác đành lòng nhưng vẫn gật đầu. Nàng biết Tiêu Viêm suy nghĩ cho Tiêu Tiêu.
      Phân phó mọi chuyện xong xuôi, Tiêu Viêm mỉm cười thoải mái, ngẩng đầu nhìn về phía gian trùng động.
      “Tịnh Liên Hỏa, hơn mười năm rồi, cuối cùng tới lúc ca cưỡng bức ngươi, khà khà !”

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1385: Trở về Tinh Vẫn Các
      Dịch: A Tút
      gian trùng động nối thông với Tinh Vẫn Các được bố trí ở sâu trong Viêm Minh và phòng ngự vô cùng sâm nghiêm. Tiêu Viêm tính công khai nơi này với nhiều người, tuy thu phí sử dụng gian trùng cực kỳ phong phú, nhưng trải qua quá trình suy nghĩ kỹ lưỡng tính toán chi li từng chút cẩn thận, cảm thấy nên giấu tốt hơn, tránh cho dẫn tới phiền toái cần thiết. Dù sao trong toàn bộ Tây Bắc đại lục chỉ có mỗi cái gian trùng động này thẳng tới Trung Châu, lỡ may tiếng gió truyền ra ngoài khiến cho ít người ngắm nghía thèm thuồng như thấy đờn bà ở truồng chạy ngoài đường luồng.
      Trong đại điện khổng lồ có cái gian trùng động chậm rãi xoay tròn lơ lửng giữa trung, cổ gian dao động mạnh mẽ kinh người lan tràn ra bốn phía.
      "Đây là gian trùng động?"
      Ánh mắt đám người Thải Lân hơi ngạc nhiên nhìn tới gian trùng động, đây là lần đầu tiên bọn họ nhìn thấy gian trùng động, ở Tây Bắc đại lục này xem như là thứ cực kỳ hiếm thấy.
      Tiêu Viêm gật đầu cười, bên cạnh là Tiểu Y Tiên, Thiên Hỏa tôn giả, Thanh Lân. Về phần mấy cường giả được mời đến giải quyết vấn đề phiền toái với Sư Minh tông, lâu sau quay trở về Trung Châu rồi.
      "Đại ca, Nhị ca, chúng ta đây, ngày sau nếu có chuyện gì trực tiếp phái người tới Tinh Vẫn Các. Nơi đó có người tiếp đón các ngươi.” Tiêu Viêm quay đầu nhìn sang hai người Tiêu Đỉnh, Tiêu Lệ.
      Hai người đồng thời gật đầu, : "Ừ, bảo trọng."
      Tiêu Viêm mỉm cười, mấy chuyện vô vị quá nhiều, chắp tay chào mọi người chung quanh, sau đó dẫn đầu bước vào gian trùng động, nhanh chóng biến mất thấy gì nữa. Kế sau Tiêu Viêm là Tiêu Tiêu và Thải Lân, còn Tiểu Y Tiên vào cuối cùng.
      Nhìn đám người Tiêu Viêm biến mất trong gian trùng động, Tiêu Đỉnh và Tiêu Lệ buồn bã thở dài, hồi lâu sau mới dẫn những người còn lại rời .
      Bên trong Tinh Vẫn Các.
      "Đây là nữ nhi của ngươi?"
      Dược Lão nhìn tới ôm bắp đùi Tiêu Viêm, giương cặp mắt to đen nhìn mình, khuôn mặt già nua lộ vẻ rất ngạc nhiên.
      Nhìn thấy bộ dáng Dược Lão như vậy, Tiêu Viêm nhịn được gật đầu cười thành tiếng, biết Dược Lão bị Hồn Điện trước khi thành thân với Thải Lân. Cho nên biết chuyện này, lập tức tường thuật lại mọi chuyện lần.
      "Ờ, nghĩ tới, đúng là nghĩ tới."
      Nghe xong Tiêu Viêm , dù là Dược Lão định lực vô cùng cao cường cứng cáp cũng kinh ngạc thôi, ánh mắt lướt qua Thải Lân cười : "Năm đó thê tử ngươi hận ngươi muốn chết. Nếu có lão phu ở đó, chỉ sợ ngươi sớm biến thành vong hồn dưới tay nàng."
      Nghe Dược Lão thế, gương mặt Thải Lân nhất thời ửng hồng, nàng năm đó thua thiệt dưới tay Dược Lão ít lần. ngờ tới lão già trước kia chỉ mạnh hơn nàng chút, bây giờ lại nằm trong nhóm cường giả đỉnh phong.
      "Tiêu Tiêu, mau qua chào sư công. " Thải Lân vỗ đầu Tiêu Tiêu, giọng .
      Nghe vậy, Tiêu Tiêu chớp chớp cặp mắt đen láy, bộ dáng chần chờ nhìn sang Tiêu Viêm. Sau khi thấy mỉm cười gật đầu mới tiến lên khom người : "Sư công."
      "Ài !"
      Nghe thấy Tiêu Tiêu chào mình, khuôn mặt già nua của Dược Lão cũng vẻ vui mừng từ nội tâm, có con cái, sớm xem Tiêu Viêm là con của mình rồi. Nữ nhi của Tiêu Viêm hiển nhiên là cháu của , lấy tuổi tác của , cho dù thực lực mạnh mẽ như thế nào, tóm lại trong lòng luôn có tình cảm thích trẻ con.
      Dược Lão mỉm cười hiền hòa, đưa tay sờ mó Tiêu Tiêu vài vòng. Sau đó bàn tay gầy guộc chợt ngắt khuôn mặt bụ bẫm của Tiêu Tiêu cái, trong mắt lên vẻ vui mừng, : "Lực lượng linh hồn rất cường hãn, nó cũng là hỏa thuộc tính, trong cơ thể còn có tia mộc khí, hoàn toàn có thể trở thành Luyện dược sư."
      Nghe thấy Dược Lão kinh ngạc như thế, Tiêu Viêm chỉ mỉm cười gật đầu, sớm nhận ra thể chất Tiêu Tiêu cực kỳ thích hợp trở thành Luyện dược sư. Điều kiện tại của nữ nhi sợ rằng còn tốt hơn năm xưa rất nhiều, nếu như bồi dưỡng tốt, ngày sau chắc chắn phát triển mạnh mẽ lường nổi.
      "Linh hồn lực của nó mạnh lắm, còn mạnh hơn ngươi năm xưa nữa. Hơn nữa thể chất của nó cũng rất tốt. Nếu như bồi dưỡng cho tốt, thành tựu ngày sau sợ rằng cao hơn ngươi đó." Trong mắt Dược Lão lên tia nóng bỏng, Tiêu Viêm từng thấy ánh mắt này khi Dươc Lão gặp lần đầu tiên.
      Nghe Dược Lão đánh giá như thế, Tiêu Viêm chỉ cười cười nhưng trong lòng lại thầm suy nghĩ.
      “Dính chấu rồi, bị lừa rồi nha con, hà hà, xem ra ta đỡ mất công dạy dỗ con này rồi, cứ để lão già ra sức là được !”
      Mặc dù thể chất thiên phú là cần thiết, nhưng thành tựu ngày sau còn phải dựa vào nghị lực và đạo sư khai tâm lúc ban đầu. có thể tới ngày hôm nay phải chỉ dựa vào thiên phú, mà là lần lượt trải qua vô số lần sinh tử mới đột phá được.
      Cường giả chân chính phải nhờ thiên phú, nghị lực mới là điểm trọng yếu.
      Bàn tay Dược Lão ngừng sờ sờ, vỗ vỗ, vuốt vuốt khắp người Tiêu Tiêu, làm cho Tiêu Tiêu ngứa ngáy khó chịu, cái miệng nhắn khẽ cong lên lầm bầm gì đó, mọi người thấy vậy vô cùng buồn cười.
      "Tiểu Tiêu Tiêu sau này để ta bồi dưỡng hả?"
      Sờ mó hồi lâu, Dược Lão rốt cục ngẩng đầu lên trực tiếp với Tiêu Viêm. Cho dù là người có định lực cao thâm như , nhưng đối mặt với khả năng thiên phú gần như hoàn mỹ của Tiêu Tiêu, rốt cuộc nhịn được nữa.
      (Ta bảo đảm ko bồi dưỡng thành lolita cũng đạt đẳng cấp đồng nhan cự nhũ, nhà ngươi yên tâm .)
      Nhìn thấy bộ dạng Dược Lão hấp tấp như vậy, Tiêu Viêm mỉm cười gật đầu, mang Tiêu Tiêu mang đến Tinh Vẫn Các chính là vì chuyện này. Đẳng cấp luyệt dược thuật của Dược Lão thuộc hàng ngũ cao nhất đương thời rồi, có thể được lão tự mình bồi dưỡng Tiêu Tiêu hiển nhiên là tốt nhất.
      Hơn nữa, trong lòng Tiêu Viêm cũng hiểu, thiên phú của Tiêu Tiêu dĩ nhiên khiến người ta tâm động, nhưng nhất định làm cho Dược Lão dễ như vậy. Nguyên nhân chính hẳn là vì Dược Lão xem Tiêu Tiêu thành tôn nữ (cháu ) của mình, muốn giúp cho nàng phát triển hoàn mỹ. Về điểm này làm cho trong lòng Tiêu Viêm thầm cảm động.
      "Đứa này theo các ngươi xuyên qua trùng động mấy ngày, trước hết để nó nghỉ ngơi tốt rồi tính sau." Dược Lão hiền hòa vỗ vỗ đầu Tiêu Tiêu. Sau đó phân phó người dàn xếp phòng ở cho mẹ con Thải Lân.
      "Vậy hai người ở lại trò chuyện nhé!"
      Thải Lân cũng là người tâm tư thông thấu, biết rằng hai thầy trò nhất định có chuyện cần , lập tức giọng với Tiêu Viêm. Sau đó mang theo Tiêu Tiêu nhảy híp hốp ra ngoài.
      Nhìn bóng dáng hai mẹ con Thải Lân biến mất sau cánh cửa phòng, Dược Lão chậm rãi thu hồi ánh mắt, cười : "Tiểu tử, lần này sinh được nữ nhi tốt. Nhưng ngươi lại có thể thu Mỹ Đỗ Toa vào tay, là nằm ngoài dự liệu của ta. "
      Tiêu Viêm nhún nhún vai bất đắc dĩ, quan hệ giữa và Thải Lân đúng là quá mức phức tạp, dù là ai cũng khó lòng tưởng tượng nổi. Người năm đó đuổi giết Tiêu Viêm mấy năm, Mỹ Đỗ Toa nữ vương đại danh đỉnh đỉnh cuối cùng trở thành thê tử của .
      "Các ngươi lần này tới đây hẳn là xong chuyện bên kia, ta có nghe qua. Có thể phái ra hai vị Thiên Tôn đủ để chứng minh Hồn Điện hề có ý định đùa giỡn, thế nhưng lần này bọn họ tổn thất . Cửu Thiên Tôn bị ngươi hãm chết ngay tại chỗ, thậm chí ngay cả Tứ Thiên Tôn cũng bị đập dập gần như thoát lực mới thành công chạy thoát." Dược Lão cười .
      "Về phần Hồn Điện đến tột cùng muốn làm gì, ra chính bản thân ta cũng ràng lắm. Chủng tộc này xưa nay quỷ dị khó lường, bọn họ sưu tập linh hồn tất nhiên là có mưu nào đó. Hơn nữa từ hành động gia tăng sưu tập linh hồn trong quãng thời gian gần đây, có lẽ mưu này ở tiến trình hoàn thành. Căn cứ theo tình báo có được, tựa hồ những địa phương bộc phát chiến tranh ở Trung Châu đại lục và cả nơi này ẽ hề thiếu bóng dáng Hồn Điện." Dược Lão trầm giọng .
      "Hả? Những địa phương khác cũng bộc phát chiến tranh?" Tiêu Viêm nghe vậy liền biến sắc, trong lòng cảm thấy bất an, đám người Hồn Điện đến tột cùng muốn làm gì đây?
      "Ừ." Sắc mặt Dược Lão cũng ngưng trọng, lát sau thở dài tiếng, dời sang đề tài khác: "Còn khoảng nửa tháng là bắt đầu đại hội giao dịch hội rồi, trong khoảng thời gian này chúng ta nên chuẩn bị kỹ lưỡng chút. Những người có thể tham gia đại hội giao dịch đó đều là cường giả đứng đầu hoặc thế lực cực mạnh. Tịnh Liên Hỏa quá mức hấp dẫn, nếu chúng ta biết được tin tức về nó, những thế lực kia hẳn là cũng biết. Vì thế muốn thu mảnh tàn đồ cuối cùng vào tay, chúng ta tất nhiên phải đổ máu ít.
      Tiêu Viêm gật đầu xác nhận, Tịnh Liên Hỏa được xếp hạng thứ ba ở Dị Hỏa bảng, bài danh này đủ để cường đại của nó. Lực hấp dẫn cần phải hoài nghi, mặc dù chỉ là mảnh tàn đồ, nhưng giá trị của nó cũng rất kinh khủng, muốn thu nó vào tay từ đám cường giả nhiều như rừng kia đúng là dễ dàng gì.
      "Mặc kệ như thế nào, Tịnh Liên Hỏa phải lấy cho bằng được, bốn mảnh tàn đồ có ba mảnh nằm trong tay ngươi, phần cuối cùng này phải có bằng bất cứ giá nào. " Dược Lão cắn chặt hàm răng , xếp hạng tiền tam Dị Hỏa bảng đều là Dị Hỏa có uy lực hủy thiên diệt địa, ba loại Dị Hỏa này là tồn tại vô cùng hiếm hoi ở trong thiên địa. Hàng vạn năm chưa chắc thấy được lần, thậm chí nghe ba loại Dị Hỏa này có uy lực quá mức cường đại, cho nên ông trời cũng dám sinh đẻ quá nhiều. Trừ phi loại Dị Hỏa triệt để biến mất, sau vài ngàn năm mới cho ra đời loại Dị Hỏa khác.
      -o0o-

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1386: Đại hội giao dịch xuyên gian
      Dịch: A Tút
      Kể từ khi trở lại Tinh Vẫn Các, Tiêu Viêm và Dược Lão đồng thời bế quan. Trong khoảng thời gian hai người bế quan, bầu trời Tinh Vẫn Các thỉnh thoảng có đủ loại thiên địa dị tượng xuất làm cho ít đệ tử Tinh Vẫn Các kinh ngạc. Thế nhưng thiên địa dị tượng cũng phá hư cái gì, những loại Đan Lôi vừa thành hình liền bị mấy đạo Lôi Vân nhanh chóng hút vào. Thiên địa dị tượng kéo dài chừng gần nửa tháng mới từ từ giảm bớt.
      Sau nửa tháng, phía sau núi Tinh Vẫn Các, ở ngoài Thạch Tháp.
      Dược Lão và Tiêu Viêm chậm rãi ra, sắc mặt hai người đều lộ vẻ mỏi mệt, bốn mắt nhìn nhau rồi cùng cười khổ tiếng, bọn họ còn khí lực nhảm. Cả hai tự mình trở về nghỉ ngơi chừng ba ngày, đợi đến giữa trưa ngày thứ ba, Tiêu Viêm và Dược Lão mới gặp nhau lần nữ, trải qua thời gian ba ngày nghỉ ngơi và hồi phục, hai người khí sắc cũng là hoàn toàn hồi phục xong.
      " thôi."
      Dược Lão cười cười với Tiêu Viêm, tính toán thời gian đại hội giao dịch cũng sắp bắt đầu rồi, bọn họ lên đường là vừa.
      Tiêu Viêm gật đầu, bên cạnh bây giờ chỉ có Thải Lân và Tiểu Y Tiên theo. Dù sao Tinh Vẫn Các vẫn là đại bản doanh của bọn họ, lần này Dược Lão cũng nên cần lưu lại vài người đề phòng.
      “Ta an bài thỏa đáng chuyện của Tinh Vẫn Các, nếu như phát sinh vấn đề gì ta lập tức trở về. Dược Lão đứng ở ngọn núi nhìn xuống dưới, cười cười . hề dừng lại chút nào, bàn chân chậm rãi bước vào hư rời khỏi Tinh Giới.
      "Chúng ta cũng thôi. "
      Nhìn thấy Dược Lão động thân, Tiêu Viêm nghiêng đầu nhìn về phía Thải Lân, hai người khẽ gật đầu rồi ba người đồng thời thi triển thân pháp nhanh chóng bám đuôi.
      Đại hội giao dịch là lần triển lãm hàng hóa khá xa lạ với Trung Châu đại lục, dõi mắt khắp đại lục chỉ có những vị cường giả đứng đầu mới có thể biết chút ít tin tức về nó.
      Cái gọi là đại hội giao dịch xuyên gian lúc mới bắt đầu có người nào làm chủ phương, chỉ cần có khả năng và biết quy củ là được rồi. Vì vậy đại hội giao dịch loại này từ từ phát triển rốt cuộc xuất chủ thích hợp, nhưng chủ ở đây phải là cường giả hoặc là tông phái, mà là do ba ba tông phái danh tiếng vang dội liên thủ để duy trì trật tự, theo thứ tự là Địa Hành tông, Huyền môn cùng với Giám Bảo sơn.
      Bàn về danh tiếng ba tông phái này kịp sánh kịp Tứ Phương Các. Nhưng nếu bàn về thực lực, cho dù là Phần Viêm cốc hoặc Thiên Minh tông cũng dám khinh thường. Trung Châu là nơi tàng long ngọa hổ, cái gọi là điện “ tháp hai tông ba cốc tứ phương các” chính là thế lực đại biểu toàn bộ Trung Châu. Ngay cả ít tông phái lánh đời đôi khi cũng có lực lượng mạnh mẽ thua gì bọn họ. Chẳng qua là vì phong cách tông phái hoạt động theo hướng khác nhau, nên đệ tử bọn họ ít khi ra ngoài lịch lãm mà thôi.
      Ba tông phái này trong mắt cường giả Trung Châu rất đáng tin tưởng, bởi vì trải qua vô số lần giao dịch, bọn họ được các cường giả cùng nhau bỏ phiếu quyết định cho làm chủ . Vì vậy xuất chuyện tình gì ngoài ý muốn.
      Đại hội giao dịch những năm này do ba tông liên hiệp làm chủ, càng ngày càng phát triển lớn mạnh, vì thế ít cường giả lánh đời cũng xuất ở đây để giao dịch đủ loại bảo vật hiếm có. Nơi này có thể xem như địa phương tổ chức đại hội giao dịch lớn nhất Đấu Khí đại lục rồi.
      Cho dù là thiên giai đấu kỹ cũng tính là hiếm thấy ở nơi này. Dĩ nhiên nếu muốn thu vào tay phải xuất ra thứ người bán cần có, nên nghĩ tới việc tranh đoạt ở nơi này. Nếu lầm như vậy, chỉ bị ba đại tông môn liên thủ vây công, mà còn làm cho những cường giả khác chán ghét. Bởi vì vì tất cả những người tham gia đại hội giao dịch đều phải hạ lời thề, bất kỳ người nào dám cả gan quấy rối đại hội giao dịch chắc chắn bị cả đám hợp lại tiền dâm hậu sát, vứt xác trôi sông.
      Cường giả chân chính tuyệt đối thủ tín, lời thề đối với bọn họ còn quan trọng hơn mạng sống. Vì vậy những năm gần đây, mặc dù cũng có phát sinh chuyện như vậy, nhưng mấy tên cả gan xuất thủ cướp đoạt bao giờ có kết quả tốt. Chính là vì như thế mới làm cho đại hội giao dịch này phát triển lớn mạnh cực nhanh, hấp dẫn cường giả đến càng ngày càng nhiều.
      Địa điểm cử hành gian đại hội giao dịch là sa mạc hoang vu nằm ở phía Nam Trung Châu lãnh thổ, nơi này bình luôn có bão cát càn quét bừa bãi nên có người ở. Hơn nữa nơi hoang tàn thế này này có thế lực nào nguyện ý ở lại, vì vậy thường nhân thể nào ngờ tới, địa phương mà ngay cả dã thú cũng chán chả buồn ỉa lại là nơi diễn ra đại hội giao dịch lớn nhất đại lục.
      Bên ngoài sa mạc, bầu trời trong xanh đột nhiên có thanh xé gió vang lên, bốn thân ảnh mơ hồ ra ở phía chân trời, lát sau xuất ở rìa sa mạc.
      "Chính là chỗ này? " Tiêu Viêm nhìn bãi cát vàng ở trước mặt, kinh ngạc .
      "Ừ. " Dược Lão gật đầu xác nhận, ánh mắt chậm rãi quét qua bốn phía, : "Nơi này mặc dù nhìn qua là địa phương hoang vu, nhưng nếu ngươi cẩn thận cảm ứng có thể nhận ra nơi này có ít khí tức cường hãn."
      Nghe thấy Dược Lão thế, Tiêu Viêm khẽ nhíu mày, trong lòng chợt động phát tán linh hồn lực ra ngoài, chợt, khuôn mặt nhanh chóng lên vẻ kinh ngạc, chỉ mới đảo qua vòng, phát trong sa mạc này có dưới trăm khí tức kỳ lạ. Những khí tức kém cõi nhất cũng ở cấp bậc Đấu Tôn ba sao, mạnh nhất trong đó có khí tức dao động cực kỳ đặc biệt. Tiêu Viêm từng cảm nhận được loại khí tức này người Dược Lão, chỉ có Đấu Thánh cường giả mới có khí tức kỳ lạ như thế.
      Mặc dù đạo khí tức kia dao động rất rất , nhưng điều này chủ nhân khí tức đó ít nhất cũng phải đạt đến Bát Chuyển Đấu Tôn đỉnh phong, nếu thể nào có được dao động kỳ lạ này.
      " hổ là đại hội giao dịch lớn nhất Trung Châu, có thể hấp dẫn nhiều cường giả như thế.” Tiêu Viêm giọng ca thán, lúc này chỉ cảm ứng được khí tức, trong lòng ràng nơi này tất nhiên còn có rất nhiều người mà thể cảm ứng được. Những người đó hẳn là có liên quan đến chữ “Thánh”.
      "Ha hả, đây chỉ là phần , sau khi tiến vào địa phương diễn ra đại hội, ngươi phát lời mình bây giờ còn hơi sớm.”
      Dược Lão chòm râu cười cười, : "Chờ tiến vào khu vực đó, ngươi nên thu liễm tinh thần chút. Ở trong đó cường giả nhiều như mây, vài tông phái bí mặc dù danh tiếng vang dội, nhưng tông môn bọn họ chừng còn có lão quái Đấu Thánh tồn tại, cho nên nên trêu chọc phiền toái nếu cần thiết. "
      Nhìn thấy bộ dáng Dược Lão nghiêm túc như vậy, Tiêu Viêm khẽ gật đầu đáp ứng, hôm nay mặc dù Tinh Vẫn Các phát triển rất mạnh, nhưng phần lớn còn ỷ vào thân phận Luyện dược sư của Dược Lão. Nếu , Tinh Vẫn Các chỉ có thể so sánh với tông phái như Phong Lôi Các mà thôi, thế lực như vậy dõi mắt khắp Trung Châu ném đại cái lưới cũng bắt được đống.
      “Dĩ nhiên, nếu như có người chủ động gây , chúng ta hiển nhiên thể làm quả hồng mềm được. " Dược Lão cười nhạt , cấp bậc bán thánh có lẽ phải là vô địch, nhưng còn có thân phận khác. Đó là hôm nay Luyện dược sư đệ nhất Trung Châu, nếu dùng đến danh tiếng này, cho dù là Đấu Thánh chân chính nhìn thấy cũng phải nể mặt ba phần.
      " thôi."
      Vừa dứt lời, Dược Lão liền vung tay lên, thân hình giãy đành đạch lướt vào sâu trong sa mạc. Dọc đường nhìn thấy cát vàng tạo thành gió lốc gào thét khắp nơi, nhưng vừa lại gần tự động tan biến. Ba người Tiêu Viêm theo sát phía sau hiển nhiên được hưởng dư uy, bão cát khủng bố trong mắt thường nhân đối với bọn họ có thể trực tiếp bỏ qua. Vì vậy tới hai mươi phút, bốn người Tiêu Viêm tiến vào trung tâm sa mạc, cuối cùng Dược Lão dẫn đầu bước lên tòa núi cát. Sau khi mấy người lên đó, ánh mắt quét ra bốn phía, khuôn mặt lại cả kinh lần nữa.
      Bọn họ thấy được vùng trung tâm sa mạc, đỉnh núi cát có cái lỗ đen gian rộng chừng chừng trăm trượng, nó chậm rãi xoay tròn, cổ hấp lực từ trong đó lan tràn ra ngoài.
      Giờ phút này, bốn phía núi cát thỉnh thoảng có mấy khí tức mạnh mẽ hạ xuống, cuối cùng đâm đầu lao vào gian trùng động rồi biến mất tung tích.
      “Đây là cửa vào đại hội giao dịch, có thể tự mình thành lập gian riêng, quả là hoành tráng !”
      Nhìn màn này, Tiêu Viêm nhàng ngáp ngáp mấy cái để hồi phục tâm tình, lẩm bẩm càm ràm.
      -o0o-

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :