Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1372: Đại chiến!
      Dịch: Dạ Tâm - Biên: Cuonghv
      Vừa nghe thấy tiếng cười bá đạo kia vang vọng khắp trời đất, đôi mắt hẹp dài của Thải Lân liền lóe lên những luồng sắc lạnh. Nàng bước tới trước vài bước, ngẩng đầu nhìn những thân ảnh bầu trời phía xa xa, thanh bình thản cất lên, vì cục diện trước mắt mà có nửa điểm dao động nào.
      chưởng quản Viêm Minh nhiều năm trời, cũng vốn là Nữ vương của Xà Nhân Tộc, đối với cục diện xấu trước mắt nàng vẫn hề mảy may tỏ ra sợ hãi.
      “Viêm Minh chỉ có chiến sĩ tử trận, có thứ chết nhát đầu hàng!”
      Trung niên nam tử đứng ngạo nghễ giữa trời, trong tay cầm thanh đại đao kim sắc bừng sáng quang mang. Sau khi nghe được những lời của Thải Lân, hề tiếng nào mà chỉ cười to hai tiếng, ánh mắt trở nên cháy bỏng cuồng nhiệt. Nữ nhân tính tình cương liệt như thế, đúng là rất phù hợp với khẩu vị của . Ở khắp vùng Tây Bắc này ai mà biết đến cái tên của người đẹp băng giá Viêm Minh Thải Lân chứ? Nếu có thể ở trong trận đại chiến này mà bắt được nàng làm tù binh, hơn nữa còn thu nàng làm thị thiếp … hắc hắc… Nếu được như thế, dù có phải gây chiến khắp nơi cũng coi vào đâu.
      thế giới này, có loại phụ nữ mà chỉ cần nụ cười hoặc cái cau mày của họ là có thể dẫn phát chiến tranh. Hiển nhiên, Thải Lân chính là người nằm trong số đó.
      “Mỹ Đỗ Toa! Ngươi nên nhớ rằng Viêm Minh các ngươi chỉ có thể dựa vào địa thế hiểm yếu để chống lại chúng ta mà thôi. Thực lực của các ngươi căn bản thể so sánh với chúng ta, chỉ cần các ngươi chịu quy thuận Sư Minh Tông của chúng ta, đồng thời đem toàn bộ người của Tiêu gia giao ra đây, ta lấy danh nghĩa Tông chủ của Sư Minh Tông cam đoan với ngươi, tuyệt đả thương người nào của Viêm Minh.” Nam tử tóc vàng cười nhạt .
      “Khởi trận!”
      Đáp lại tiếng cười của , Thải Lân chỉ khẽ liếc mắt, sau đó là tiếng quát lạnh như băng phát ra từ miệng của nàng.
      “Vâng!”
      Nghe được hiệu lệnh của Thải Lân, những tiếng hét trầm thấp liên miên vang lên hưởng ứng. trung bên ngoài ải chợt rung động mãnh liệt, cái lồng bằng năng lượng cực lớn chậm rãi xuất , đem toàn bộ ải Huyền Hoàng bao bọc lại, hình thành hai trận doanh đối lập với nhau.
      “Cung thủ chuẩn bị!”
      Thải Lân lại quát lạnh ra lệnh! Từng tiếng kéo cung kẽo kẹt vang lên liên hồi, loạt nỗ xa (xe bắn cung) cao chừng bảy tám trượng lố nhố xuất . Mỗi nỗ xa được vài người hợp lực, kéo căng dây cung ra hết cỡ. rãnh nỗ xa là mũi tên thép dài gần hai trượng ánh lên sắc lạnh. Loại tên thép này chính là do Viêm Minh sử dụng tài liệu đặc thù mà luyện chế, giờ đây lại được vài Đấu Linh chiến sĩ hiệp lực sử dụng, uy lực của nó mạnh đến nỗi dù là Đấu Hoàng cường giả cũng có thể bị bắn thủng cả thân thể, ghim chặt mặt đất.
      Thấy lời chiêu hàng của mình câu hồi đáp, hơn nữa còn được đối phương tặng thêm quà khuyến mãi như thế, nam tử tóc vàng cũng khỏi nhíu mày.
      “Sư Thiên, cần nhiều lời. Nếu ngươi thích con đàn bà kia cứ phá tan cái cứ điểm này, bắt chúng giam lại là xong. Nếu ngươi vì tư tình cá nhân mà để bọn người Tiêu gia chạy hết, lúc đó ngươi gánh nổi trách nhiệm đâu!”
      Trong lúc nam tử tóc vàng nhíu mày tiếng lãnh vang lên phía sau .
      Nghe được thanh đó, nam tử tên Sư Thiên sắc mặt hơi đổi, thoáng quay đầu lại phía sau. Ở nơi đó, vị lão giả đứng yên trong trung, vô số linh hồn thể ngừng bay xung quanh , lâu lâu lại có vài tiếng kêu thảm thiết vang lên khiến cho tim người khác khỏi tê cóng. Gương mặt lệ của lão giả cũng vô cùng quen thuộc, nhìn kỹ lại ràng chính là người từng xuất lĩnh cường giả của Hồn Điện tấn công Tinh Vẫn Các – Hồn Điện Cửu Thiên Tôn.
      “Cửu Thiên Tôn ngài đa tâm rồi, Viêm Minh giờ chẳng khác nào cá nằm trong chậu. Lực lượng bé như hạt vừng của bọn chúng đáng để ngài nhắc tới, đám người Tiêu gia kia chạy trốn thế nào được?”
      Sư Thiên cười cười, đáp lời.
      “Nếu như xảy ra chuyện may, hậu quả ngươi hiểu rồi đấy!”
      Cửu Thiên Tôn liếc nhìn Sư Thiên, có chút kiên nhẫn đáp. Tên gia hỏa ở cái địa phương man di này, thực lực chỉ mới là Lục Tinh Đấu Tôn mà dám tự đại coi mình là cha thiên hạ. Nếu ném vào Trung Châu, chút thực lực ấy cũng chỉ ở tầng lớp thường thường bậc trung mà thôi.
      Sư Thiên cất tiếng cười khan, hiểu Cửu Thiên Tôn còn kiên nhẫn nữa rồi, lập tức nhảm thêm nữa, liền ngẩng đầu quan sát cái lồng phòng ngự dày đặc bao phủ bên ngoài ải. lát sau, mới giơ cao bàn tay lên và hét lớn:
      “Mỹ Đỗ Toa, ta cho ngươi cơ hội cuối cùng nhưng ngươi lại bỏ qua! Toàn quân nghe lệnh, tấn công!”
      “Giết sạch bọn chúng… Giết…!”
      Nương theo tiếng thét của Sư Thiên, đại quân đông đảo từ bên ngoài ải trong nháy mắt gầm lên rung trời chuyển đất, rồi như cơn thủy triều cuồn cuộn thấy điểm cuối, mang theo sát khí ngập trời liều chết tấn công vào ải.
      Cảm thụ được sát khí bốc lên tới chín tầng trời, những thủ binh ở trong ải sắc mặt khỏi đanh thêm vài phần, bất giác siết chặt vũ khí tay.
      “Xoẹt… xoẹt… vút…!”
      Khi đạo quân như thủy triều kéo đến gần ải loạt tiếng tên xé gió thi nhau gầm rú vang lên. Những mũi tên khổng lồ như đám mây đen phóng ra, bao trùm lấy đại quân của Sư Minh Tông. Trong nháy mắt, khắp thiên địa liền vang lên từng tiếng kêu gào thê thảm.
      tường thành, Thải Lân lạnh lẽo nhìn vô số binh lính bị ghim chặt mặt đất, đôi mắt phượng chút nào dao động. Nàng chậm rãi ngẩng đầu nhìn lên bầu trời cao, nơi đó có gần trăm người lăng , hai cánh đấu khí nhàng vũ động cho thấy họ chính là Đấu Hoàng cường giả. Tiểu đội Đấu Hoàng đó mới chính là nhân tố khiến cho người ta kiêng kị nhất.
      “Tấn công, phá vỡ cái năng lượng tráo kia !”
      Sư Thiên nhìn thoáng qua phạm vi trăm trượng gần cứ điểm, khắp nơi đều là những binh sĩ tử trận. khuôn mặt hề có nửa điểm đau lòng nào, đám quân lính mà tu vi chưa đạt tới Đấu Vương kia bất quá chỉ là pháo hôi mà thôi, đội quân tinh nhuệ chân chính có thể lay động Viêm Minh chính là những cường giả lăng .
      Ngay lúc bàn tay của Sư Thiên vung xuống, các cường giả bầu trời bắt đầu xếp thành hình bán nguyệt, từ từ tiếp cận cứ điểm. Sau tiếng hét lớn ra lệnh, từng luồng đấu khí ùn ùn phá phóng tới, va chạm và nổ tung bề mặt lồng năng lượng.
      “Ầm… ầm.. ầm…!”
      Vô số đấu khí bạo tạc lên chiếc lồng năng lượng, làm nó xáo động liên hồi.
      “Cung nổ thủ, chuyển mục tiêu! Những cường giả từ Đấu Vương trở lên, nhanh chóng phản kích và gia cố lồng năng lượng!”
      Thấy Sư Minh Tông công kích như triều dâng, Thải Lân liền ban bố mệnh lệnh liên hồi. Những năm gần đây, nàng đối với loại chiến tranh như thế này coi như cơm bữa.
      “Vút …vút… vút…!”
      Mệnh lệnh Thải Lân vừa ban ra, những mũi tên đặc chế đột nhiên di dời mục tiêu, rừng mũi tên rậm rạp như mây đen nhất loạt bắn lên trung, mang theo tiếng xé gió vun vút phá lao tới, hướng về đám cường giả của Sư Minh Tông bầu trời công kích liên hồi.
      “Á….!!!”
      Dưới công kích bao trùm, tuy các cường giả kia thân thủ hề kém cỏi, thế nhưng vẫn có ít người bị bắn thủng thân thể. Từng cường giả như diều đứt dây, nấc nghẹn rơi lả tả xuống mặt đất liên hồi. tổn thất nặng nề như thế kích giận cường giả Sư Minh Tông, từng luồng đấu khí lại tiếp tục gào thét phóng tới, oanh kích lấy mạng đổi mạng.
      “Rầm…rầm..rầm…!”
      Năng lượng tráo bị vô vàn công kích nện vào liên tục liền trở nên chao đảo ngừng, những gợn sóng vách năng lượng tráo mỗi lúc càng kịch liệt hơn, nhưng do có năng lượng tráo phòng ngự nên tổn thất của Viêm Minh so với bên Sư Minh Tông kia đúng là chênh lệch vô cùng lớn.
      “Tiêu hao cứ như thế này chẳng mấy chốc là sạch …!”
      bầu trời, Sư Thiên nhìn thấy năng lượng tráo chao đảo ngừng bên kia, liền khỏi nở ra nụ lạnh lẽo. Tay nhanh chóng làm ra thủ thế vô cùng kỳ dị, Sư Minh Tông sở dĩ có thể quét ngang khắp hơn nửa vùng Tây Bắc này phải là dựa vào đám Đấu Hoàng cường giả kia, mà là nhờ vào góp công của Đấu Tông, thậm chí là Đấu Tôn cường giả.
      Sau thủ thế quái dị của Sư Thiên, vùng hắc vụ phía sau lưng nhanh chóng hé mở, gần trăm thân ảnh đột nhiên trống rỗng xuất . Dẫn đầu toán người đó là khoảng hai - ba mươi người với khí tức mênh mông như biển rộng, thiên địa dường như vì xuất của bọn họ mà run rẩy ngớt.
      Đám người Thải Lân khỏi biến sắc khi thấy những người này, bởi họ mới chính là nhân tố quyết định thắng lợi của cuộc chiến.
      “Ầm… ầm…!”
      Trăm thân ảnh lăng hư bộ, chậm rãi về phía trước. Những mũi tên thép cực lớn từ phía Viêm Minh nhanh chóng phóng vút ra cản đường, nhưng khi chúng chỉ còn chừng trăm trượng là tới đích đều đồng loạt nổ tung tóe.
      “Bùng… bùng… bùng…!”
      Đến gần cứ điểm chừng trăm trượng trăm đạo thân ảnh kia rốt cuộc cũng dừng bước. Họ nhất tề quát lớn, từng luồng đấu khí mênh mông rộng lớn bùng phát ra bốn phía từ cơ thể của bọn họ, cuối cùng hội tụ lại bầu trời, ngưng tụ thành cự thú khổng lồ bằng năng lượng cao gần nghìn trượng.
      Cự thú sau khi thành hình liền thổi ra hai luồng sương trắng lớn chừng mười trượng, sao đó mới mạnh mẽ bước trung. Dưới vô số ánh mắt kinh hãi tột độ của mọi người, cự thú cứ như vậy mà điên cuồng xông thẳng về phía năng lượng tráo bên ngoài ải. Tuy rằng vẫn phải nhận vô số công kích lên người nhưng dường như điều đó thể ngăn cản được nó.
      Cự thú vượt qua phía chân trời, dưới ánh mắt kinh hãi và sắc mặt tái nhợt của vô số người bên Viêm Minh, điên cuồng tông mạnh vào năng lượng tráo.
      “Ầm…!”
      Sau cú va chạm, gian dường như lâm vào tĩnh lặng vĩnh hằng. lúc sau, khắp ải Huyền Hoàng chợt trở nên chấn động kịch liệt, vô số gợn sóng năng lượng cuồn cuộn từ chỗ va chạm nhanh chóng khuếch tán ra. Dưới ánh mắt khủng hoảng của mọi người, lồng năng lượng chỉ vang lên tiếng sấm trầm đục, rồi bạo liệt tan tành.
      Vào lúc năng lượng tráo nổ tung, ngọc thủ của Thải Lân liền nắm chặt lại, thanh nàng vẫn lạnh như băng, nhàng vang lên bên tai của mọi người tường thành.
      “Các vị, đại quân Tây Bắc mặc dù lớn mạnh, nhưng chúng ta còn đường lui, bởi sau lưng của chúng ta chính là biên giới của đế quốc. Nếu trong lòng các vị còn có chút tâm huyết, hãy nhanh chóng cầm vũ khí lên, huyết chiến tới cùng!”
      “A… a… a…!”
      “Huyết chiến tới cùng! Huyết chiến tới cùng!”
      thanh lạnh như băng của Thải Lân lại làm ánh mắt của đám binh sĩ Viêm Minh trở nên ngầu đỏ. mối kích động xen lẫn run sợ từ sâu trong đáy lòng họ nhanh chóng trào ra, cuối cùng nổ tung, hóa thành từng tiếng rống giận vang lên liên hồi.
      -o0o-

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1373: Thảm thiết!
      Dịch: Su pơ man - Biên: Cuonghv
      Nhìn lồng năng lượng bầu trời bị phá, Sư Thiên nở nụ cười dữ tợn, vung mạnh tay quát lớn.
      Hưởng ứng tiếng quát của Sư Thiên, tất cả các cường giả Đấu Vương và Đấu Hoàng lúc trước bị lồng năng lượng ngăn cản đều đồng loạt rống giận, cuối cùng bộc phát như bạo vũ, phóng thẳng về phía tường thành.
      “Sát…!”
      Nhìn rừng người tràn đầy sát khí lao đến, Thải Lân bất giác đưa tay nắm chặt lấy trường kiếm bên hông, đấu khí từ trong cơ thể nàng bùng phát mạnh mẽ. Thải Lân tung ra nhát kiếm tạo nên đạo kiếm khí khổng lồ gần trăm trượng, chém hơn mười vị cường giả Đấu Hoàng thành hai đoạn. Đồng thời, nàng cũng lạnh lùng quát lên:
      “Hỗn chiến!”
      Nghe thấy tiếng quát của Thải Lân, từng bóng người lao vụt lên , ngần ngại lao thẳng vào đối đầu với cường giả Sư Minh Tông. Ngay lập tức, thanh chém giết hỗn loạn cùng mùi máu tanh lan tràn khắp cả vùng.
      “Tiểu Y Tiên, Tiêu Tiêu trông cậy cả vào ngươi! Bảo hộ nó cho tốt nhé!”
      Thải Lân chứng kiến cuộc chiến đấu giáp lá cà càng lúc càng thảm thiết kia, nhịn được khẽ với Tiểu Y Tiên.
      Tiểu Y Tiên thoáng thở dài, gật đầu.
      “Mẹ…!”
      Tuy Tiêu Tiêu còn nhưng dường như cũng cảm nhận được bầu khí khác thường, vội vàng ôm lấy cánh tay thon dài của Thải Lân, rưng rưng nước mắt nhìn nàng.
      “Con ngoan, đừng sợ, chờ mẫu thân lát!”
      Thải Lân xoa đầu Tiêu Tiêu, gương mặt xinh đẹp động lòng người lên nét tươi cười sủng ái, sau đó chuyển Tiêu Tiêu cho Tiểu Y Tiên.
      Thải Lân tuy rằng muốn nhưng vẫn phải cắn răng, xoay người bay vút lên trung. Đấu khí mênh mông từ người nàng bùng phát, ngay lập tức đánh cho mấy tên Đấu Vương nhanh nhảu lao đến trước thành bọt máu.
      “Sư Thiên, có giỏi ra đây chiến với bổn vương!”
      Thải Lân ngạo nghễ đứng trong hư , hai tròng mắt lạnh băng nhìn thẳng về Sư Thiên, quát lạnh.
      “Ha ha, lời của mỹ nhân sao có thể làm trái được chứ!”
      Sư Thiên cười lớn, Kim sắc đại đao trong tay hoa lên, bàn chân chợt đạp trong hư vài cái, chớp mắt ra trước mặt Thải Lân. dùng ánh mắt nóng bỏng như muốn xuyên thấu vào trong lớp giáp đỏ rực bó sát người Thải Lân, trước dáng người đầy đặn vô cùng tinh tế của nàng, nhịn nổi mà nảy sinh dục vọng trong lòng.
      “Tên tiểu tạp mao Tiêu Viêm là đáng giận, vưu vật hiếm thấy như thế này lại rơi vào tay , nhưng đợi đến khi ta thành công nàng cũng thuộc về ta thôi!”
      Nhìn thấy Sư Thiên chịu nghênh chiến, Thải Lân cũng nhiều lời. Đấu khí trong cơ thể hoàn toàn bộc phát, trường kiếm nhanh như thiểm điện thoát khỏi vỏ, thân hình như quỷ mị xuất trước mặt Sư Thiên, kiếm khí sắc bén vạch ra những đường cong tưởng, dữ dội như gió bão chém tới tất cả các vị trí yếu hại thân thể Sư Thiên.
      Tuy Sư Thiên thản nhiên nhìn thế công của Thải Lân nhưng trong lòng cũng vô cùng cảnh giác. Thực lực của Thải Lân hề yếu hơn , lại thêm mấy năm nay nàng còn trải qua vô vàn trận chiến, kinh nghiệm nhất định hơn nhiều so với , bởi vậy trong lòng thể khinh thường. Sư Thiên quay tít kim sắc đại đao trong tay như bánh xe gió, chống đỡ tất cả kiếm khí của Thải Lân.
      chỉ riêng Thải Lân và Sư Thiên kịch liệt chiến đấu, mà bán kính trăm trượng xung quanh ải cũng tràn ngập hỗn loạn. Tất cả cường giả Viêm Minh cũng ra tay, trận chiến giáp lá cà đó vẫn diễn ra mãnh liệt và thảm thiết.
      Song phương giao thủ, thường xuyên có những cao thủ thoáng sơ hở, bị đối thủ nắm bắt được tiên cơ mà giết hại. Đến cả cường giả Đấu Tông cũng thể đảo bảo an toàn bản thân, cẩn thận lập tức bị mười mấy người phe đối thủ vây quanh, hậu quả tất yếu là bị trọng thương, thậm chí có kẻ vận khí tốt còn bị giết chết.
      Bên ngoài vòng chiến, Cửu Thiên Tôn phiêu phù tại chân trời, ánh mắt lạnh lẽo nhìn trận chiến vẫn diễn ra ngừng nghỉ, nhếch môi cười lạnh. Trong tầm quan sát của , tất cả linh hồn con người chết trận vào khoảnh khắc rơi xuống đất đều bị lực lượng quỷ dị hút lấy, kể cả các linh hồn yếu ớt cũng tha.
      “Chiến hay lắm, chém giết ác liệt vào, chết càng nhiều càng tốt!”
      Cửu Thiên Tôn thấp giọng cười lạnh, những người này chết càng nhiều càng tốt đối với Hồn Điện. Sau hồi đại chiến, bọn họ có thể thu thập ngàn vạn linh hồn thể, tràng diện này sảng khoái gấp vô vàn lần so với bình thường.
      “Phanh…!”
      Tiểu Y Tiên vẫn ôm Tiêu Tiêu đứng tường thành, sắc mặt lạnh lùng phát ra đạo độc khí, đem gã Đấu Tông của Sư Minh Tông vừa lao đến đánh cho ói máu đen rơi xuống. Sau đó nàng lại ôm chặt Tiêu Tiêu vào lòng, để bé nhìn thấy cảnh máu me đó rồi mới quay sang nhìn tứ phía.
      Tiểu Y Tiên lòng đầy lo lắng, mặc dù Viêm Minh có lợi thế về địa hình nhưng dù gì số lượng hay chất lượng cường giả đều thua kém Sư Minh Tông. Tuy rằng có thể thoáng ngăn trở ít thời gian nhưng cũng được bao lâu. tại, ít cường giả đối phương phá tan được trận tuyến phòng ngự, tiến lên tường thành rồi. Nếu có các cường giả Viêm Minh liều chết ngăn trở sợ rằng tình trạng còn tồi tệ hơn nữa.
      “Tiểu Y Tiên tỷ tỷ, tỷ mang Tiêu Tiêu rời mau, nơi này trụ được lâu nữa rồi.”
      tiếng quát nhắc nhở bỗng vang lên từ bên cạnh. Tiểu Y Tiên khẽ nhìn sang, hóa ra đó là Thanh Lân. Lúc này nàng triệu hồi ra tất cả cường giả mà mình khống chế, cũng chính nhờ năng lực kỳ dị đó của Thanh Lân mà khu vực này mới chắc chắn hơn những chỗ khác nhiều.
      “Ha ha, còn muốn chạy sao? Dễ dàng như vậy ư?”
      Thanh của Thanh Lân vừa dứt đột nhiên có vài bóng người quỷ mị lướt đến, trôi nổi trong trung, cười lạnh lẽo .
      “Đấu Tôn cường giả …”
      Nhìn thấy những bóng người này, chân mày Tiểu Y Tiên khẽ nhíu lại. Sư Minh Tông bắt đầu sử dụng đến những cường giả này sao?
      “Hừ, vài tên Tam tinh Đấu Tôn trở xuống cũng có tư cách phát ngôn ở đây sao?”
      Thanh Lân cười lạnh, thân hình chợt động rồi dữ dội lao lên. Đồng thời, những cường giả bị nàng khống chế cũng lướt tới, vây giết mấy tên Đấu Tôn kia.
      “Tiểu Y Tiên, mau!”
      Khi Thanh Lân ngăn trở mấy tên kia, Thiên Hỏa Tôn Giả cũng xuất bên cạnh Tiểu Y Tiên, trầm giọng . Đồng thời, ánh mắt lão vẫn gắt gao nhìn sang bên cạnh, nơi các cường giả Đấu Tôn của Sư Minh Tông bắt đầu động thủ. Với những cường giả này, phòng tuyến của Viêm Minh có chút tác dụng nào cả.
      đợi Tiểu Y Tiên đáp lời, Thiên Hỏa Tôn Giả vung tay lên ra hiệu, lập tức có mấy cường giả xuất tường thành. Bọn họ đều là những Đấu Tôn cường giả của Viêm Minh, tuy rằng ít hơn hẳn đối phương nhưng với cục diện tại, bọn họ thể khoanh tay đứng nhìn.
      “Động thủ!”
      Thiên Hỏa Tôn Giả quát lớn, bàn chân điểm xuống đất, lao ra đầu tiên dẫn đầu đoàn người, những cường giả Đấu Tôn khác cũng bám sát theo sau.
      “Hắc hắc, linh hồn lực của đứa trẻ này cường đại, tuổi thế này có linh hồn lực mạnh mẽ như vậy, lão phu cũng mới được chứng kiến lần đầu…!”
      Nhìn cục diện trước mắt, Tiểu Y Tiên giấu nổi lo lắng trong ánh mắt, bèn ôm chặt Tiêu Tiêu trong lồng ngực, thân hình nhanh chóng lui về phía sau. Nàng mới lui về được gần trăm trượng tầng hắc vụ nồng đậm dữ dội lướt tới trước mặt. lão giả bịt mặt từ trong hắc vụ bay ra, cất tiếng cười quái dị. Tỏa liên trong tay mang theo kình phong dữ dội, hiểm độc nhắm thẳng vào Tiên Tiêu nơi trước ngực Tiểu Y Tiên.
      “Vô liêm sỉ!”
      Nhìn thấy lão giả dám ra tay với đứa bé, Tiểu Y Tiên liền giận tím mặt, bàn tay ngọc nhàng phất lên, phóng ra tầng độc khí đón chặn tỏa liên của lão giả, đồng thời mũi chân điểm , nhanh chóng lui về phía sau.
      “Chạy đâu?”
      Tiểu Y Tiên vừa lui ra sau lại có bóng đen khác mang theo kình phong mãnh liệt ập tới, chưởng phong sắc bén và hung hãn đánh về phía nàng. Cùng lúc đó, lão giả bịt mặt kia lại ra lần nữa, hai người trước sau toàn lực vây công Tiểu Y Tiên.
      “Thình… Bụp!”
      “Tiêu Lệ, bắt lấy!”
      Phải đối mặt với hai gã Lục tinh Đấu Tôn, Tiểu Y Tiên cũng thoáng biến sắc. Nàng liếc mắt thấy Tiêu Lệ cách đó xa, ngọc thủ liền phát ra đạo kình phong nhu hòa, ném Tiêu Tiêu về phía sau, đồng thời đấu khí kịch độc cũng ùn ùn bộc phát ra khắp các hướng, cứng rắn đón đỡ công kích của hai gã Đấu Tôn.
      Tiêu Lệ sớm chú ý tới Tiểu Y Tiên, thấy Tiêu Tiêu bay về phía mình liền ngay lập tức chuyển mình đón lấy. Nhưng đúng lúc Tiêu Lệ đưa ta ra bắt chợt có bóng người gầy gò và quỷ mị lại nhanh hơn bước cướp đoạt, hơn nữa còn vung chưởng vỗ mạnh vào ngực Tiêu Lệ. Lực đạo mạnh mẽ đó làm Tiêu Lệ thổ huyết, thân hình bay ngược ra sau.
      “Chó chết!”
      Bị đánh lén, lại thấy thân ảnh đó sắp bắt được Tiêu Tiêu, Tiêu Lệ liền điên cuồng đến đỏ ngầu mắt.
      “Ha ha…”
      Thấy thế, lão giả gầy gò kia liền cất tiếng cười quái dị, sau đó xoay người túm lấy Tiêu Tiêu.
      Ở phía xa, tuy Thải Lân chiến đấu kịch liệt với Sư Thiên nhưng vẫn có thể nhìn thấy cảnh này, lập tức kinh hoàng tới mức hoa dung thất sắc.
      “Mỹ Đỗ Toa, đầu hàng nhanh , nếu đừng trách lão phu ác độc!”
      Dưới cái nhìn kinh hãi của mọi người, lão giả gầy gò dùng tay túm lấy Tiêu Tiêu, sau đó quay sang nhìn Thải Lân cách dữ tợn, nhưng ngay khi vừa hạ xuống trong lòng lại bất chợt dâng lên cảm giác lạnh buốt. Lão vừa muốn phóng người lên cao ngờ đâu bàn tay quỷ mị chút dấu hiệu nào đặt lên yết hầu của , mạnh mẽ xiết lại. Chỉ nghe tràng tiếng răng rắc vang lên, lão giả kia bị vặn gãy cổ.
      Trong lúc hấp hối, rốt cuộc lão giả cũng thoáng nhìn thấy gương mặt đạm mạc của thanh niên trẻ tuổi áo đen xa lạ, biết từ lúc nào đứng ở phía sau mình.
      Thanh niên áo đen vừa xuất đột ngột đó tùy tiện ném xác lão giả sang bên, sau đó duỗi tay, ôm tiểu nương đáng nhìn mình chăm chú vào trong lồng ngực, khuôn mặt giản dị khẽ cười hiền từ. mỉm cười nhìn về phía xa, nơi Thải Lân đứng chết lặng, thanh êm ái nhàng truyền đến tai nàng.
      " có lỗi, ta trở về hơi trễ ..."
      -o0o-

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1374: chưởng duy nhất!
      Dịch: bem_bem - Biên: Cuonghv
      “Tiêu Viêm?”
      “Tam đệ?”
      “Minh chủ?”
      Người thanh niên áo đen đột nhiên xuất tường thành làm ít người xung quanh lên vẻ mặt ngơ ngác, nhưng rồi chỉ lát sau vẻ mặt đó lại được thay thế bằng vui mừng như điên, từng thanh giống nhau trào dâng mãnh liệt. Mặc dù nhiều năm gặp và người thanh niên này có vẻ thành thục hơn, nhưng gương mặt quen thuộc đó in sâu vào trong trí nhớ của mọi người, khiến cho tất cả đều nhận ra người thanh niên đó là ai.
      Đối với những tiếng kinh hô vui mừng đó, Tiêu Viêm cũng liền vội vàng mỉm cười đáp lễ. Bất quá, khi định chuyện hai hàng lông mày lại đột nhiên nhíu chặt, rồi ngay lập tức thân hình giống như quỉ mị xuất hướng khác, xuất ra chưởng phong sắc bén công kích vào thân ảnh định đánh lén phía sau.
      “Cẩn thận!”
      Đột ngột xuất kẻ tập kích làm cho ít người giật mình, vội vàng hô lớn.
      “Uỳnh!”
      Tiếng la vừa mới dứt đạo thanh trầm thấp khác lại lập tức vang lên. Dưới vẻ mặt kinh ngạc của mọi người, chỉ thấy thân ảnh đột ngột đánh lén kia vốn là cường giả Đấu Tôn của Sư Minh Tông trực tiếp bị đánh bay ngược trở về. Trong miệng của lúc này ngừng chảy ra máu tươi, kèm theo đó là kinh hãi trong đôi mắt. thực biết được Tiêu Viêm ra tay vào lúc nào?
      Sau khi cực kì nhàng giải quyết gã Đấu Tôn cường giả, Tiêu Viêm liền quay về chỗ cũ như chưa từng có chuyện gì xảy ra. thoáng ngẩng đầu quan sát cục diện bốn hướng, thấy bên phía Viêm Minh tỏ ra yếu thế liền khẽ vung tay lên:
      “Động thủ !”
      “Ầm… Ầm!”
      Theo sau cái vung tay của Tiêu Viêm, bầu trời phía xa xa lập tức có từng đạo năng lượng bung ra kịch liệt, truyền đến những thanh xé gió. Rồi sau đó, mọi người liền nhìn thấy có mấy chục thân ảnh bất ngờ xuất giữa hư , tốc độ nhanh như sao băng. Chỉ trong chớp mắt, những thân ảnh đó phóng đến bên tường thành.
      “Cường giả Đấu Tôn!”
      Mấy chục thân ảnh vừa mới xuất khiến cho đám cường giả của Viêm Minh và Sư Minh Tông như hít phải hơi khí lạnh, bởi vì họ có thể cảm nhận được những người mới đến này toàn bộ đều là cường giả cảnh giới Đấu Tôn.
      “Đội hình là khủng bố!”
      Đám người Tiêu Đỉnh và Hải Ba Đông cũng đều trợn mắt, há mồm khi nhìn những bóng người trôi nổi giữa trung kia. Chỗ đó ít nhất cũng phải tới ba mươi người, như vậy theo cách khác là ba mươi vị cường giả Đấu Tôn. Đội hình khủng bố đến bậc này đủ để quét ngang các thế lực khắp Tây Bắc đại lục.
      “Tiểu tử kia vài năm gặp, cũng biết thực lực ở trình độ thế nào rồi?”
      Từng ánh mắt lại đổ dồn về phía người thanh niên mặc hắc sam ôm Tiêu Tiêu. Trong lòng mọi người lúc này đều rất kinh ngạc, rồi sau đó lại chuyển sang vui mừng vì cuối cùng họ cảm giác được bản thân có thể trải qua lần đại nạn này. Tuy biết thực lực của Sư Minh Tông rất mạnh, nhưng chẳng biết tại sao ngay từ lúc người thanh niên kia xuất mọi người đều cảm thấy an toàn.
      “Ha ha, các vị hãy động thủ ! Thử xem cường giả Đấu Tôn của Tây Bắc Đại Lục này có trình độ như thế nào!”
      Hồ lão đại ngửa mặt cười to, rồi dẫn đầu lướt tới đám cường giả Sư Minh Tông đứng cách đó xa, những khách khanh trưởng lão khác của Tinh Vẫn Các cũng đồng thời bạo xuất ra Đấu Khí của bản thân, gây ra chấn động toàn trường.
      Đối với cục diện đột nhiên chuyển biến này, Tiêu Viêm cũng chỉ cười nhạt rồi thu hồi ánh mắt, nhìn tiểu nương nằm trong lồng ngực của mình, cất giọng nhàng hỏi:
      “Tên con là gì?”
      “Con tên Tiêu Tiêu…”
      Tiểu nương vừa nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm vừa nhút nhát trả lời. Mặc dù dung mạo của người đàn ông trước mặt khiến nó cảm thấy rất xa lạ, nhưng tận sâu trong huyết mạch lại có cảm giác máu mủ tình thâm quen thuộc, nên Tiêu Tiêu đối với Tiêu Viêm hề có nửa điểm phòng bị.
      Nhìn bộ dáng đáng của Tiêu Tiêu, trong lòng Tiêu Viêm cũng trào dâng lên tình cảm khác thường. liền mỉm cười, nhéo nhéo cái mũi của Tiêu Tiêu, rồi hỏi:
      “Thế con có biết ta là ai ?”
      Tiêu Tiêu chăm chú nhìn Tiêu Viêm lúc lâu, rồi mới dùng thanh rất trả lời:
      “Người là phụ thân của con sao?”
      Hai chữ phụ thân truyền vào tai Tiêu Viêm khiến cho run rẩy mãnh liệt. Thứ tình cảm khác lạ trong lòng liền giống như thủy triều, dũng mãnh tiến ra. khuôn mặt của chậm rãi nở rộ tia sáng ấm ấp:
      “Nữ nhi ngoan!”
      “Tiểu tử, cuối cùng ngươi cũng trở về!”
      Đột nhiên, thanh tràn ngập vui mừng vang lên. Tiêu Viêm liền quay đầu lại nhìn thấy nam tử đẩy xe lăn tiến tới gần. Trong lòng lập tức kích động, cười :
      “Đại ca, nhị ca… lâu rồi gặp…”
      “Thằng nhóc này…!”
      Khuôn mặt của Tiêu Lệ hàng ngày vốn luôn có chút lãnh, thế nhưng vào giờ phút này lại tràn ngập trong vẻ vui sướng, liền hung hăng lao tới ôm lấy Tiêu Viêm, rồi dùng hết sức vỗ lên bả vai người em.
      “Có khỏe ?”
      Tiêu Đỉnh nhìn vào khuôn mặt Tiêu Viêm cười hỏi. Mặc dù lúc nào cũng tỏ ra bình tĩnh, nhưng tại trong lòng cũng nhịn được kích động.
      “Vâng…”
      Tiêu Viên khẽ gật đầu. Trong mấy năm qua, tất cả mọi người đều có chút ít biến hóa, bất quá điều duy nhất thay đổi là tình nghĩa huynh đệ này.
      “Trở về là tốt rồi, vẫn tính là muộn lắm…”
      Tiêu Đỉnh trong nhất thời tìm được lời nào khác để với Tiêu Viêm, nên cũng chỉ vẻn vẹn vài từ ngắn gọn rồi cười trừ.
      “Ha ha, Minh chủ đại nhân, ngươi phủi tay bỏ như vậy xứng đáng với chức vụ à nha!”
      Tại thời điểm Tiêu Viêm chuyện cùng hai người Tiêu Đỉnh lại có thêm vài thân ảnh nữa đến. Từng tiếng cười quen thuộc làm cho Tiêu Viêm cảm thấy nao nao, khi ngẩng đầu lên thấy được những gương mặt cũ lần lượt đứng trước mặt : Băng Hoàng Hải Ba Đông, Pháp Mã… còn có cả vị luyện dược sư đệ nhất của Gia Mã Đế Quốc năm đó là Đan Vương Cổ Hà.
      “Tiêu Tiêu!”
      Khi Tiêu Viêm vừa chào hỏi xong với đám người Hải Ba Đông bóng hình màu đỏ xinh đẹp rốt cục cũng xuất , nhanh chóng ôm lấy Tiêu Tiêu từ trong lòng Tiêu Viêm. Sau đó, đôi mắt đẹp ngừng nhìn tới nhìn lui thân thể của Tiêu Tiêu như sợ nó xảy ra chuyện gì bất trắc.
      Ngay lập tức, Tiêu Viêm liền bị hút tầm mắt vào bóng hình khoác người bộ khôi giáp màu đỏ, khiến toàn thân lên vẻ tinh tế đầy đặn của nữ nhân này. Trong mắt lên vẻ nhu hòa, giọng :
      “Thải Lân…”
      Nghe được thanh của Tiêu Viêm, thân thể mềm mại của Thải Lân thoáng chốc hơi cứng đờ, đôi mắt đẹp phức tạp nhìn chăm chú Tiêu Viêm, hai tay nàng lúc này lại tự chủ được mà sờ sờ lên người Tiêu Tiêu trong vô thức:
      “Ta còn tưởng rằng ngươi quay trở lại…”
      Bên trong lời của Thải Lân có chút ít tức giận, nhưng cũng mơ hồ chứa tủi hờn. Mấy năm gần đây, nàng tuy là người phụ nữ nhưng chỉ chăm sóc con , mà còn dốc biết bao nhiêu tâm sức giúp Viêm Minh phát triển. Mà toàn bộ gánh nặng đó, cũng đều là do nam nhân trước mắt này trao cả cho nàng.
      “Tam đệ, em dâu mấy năm nay quá vất vả rồi, nên đệ đừng có phụ bạc nàng, nếu ta và đại ca ngươi là người đầu tiên hỏi tội ngươi đấy.”
      Nhìn thấy dáng dấp của Thải Lân như vậy, Tiêu Lệ liền tiến tới vỗ vỗ lên bả vai Tiêu Viêm, trầm giọng .
      “Đúng vậy a, mấy năm nay toàn bộ gánh nặng đều mình Thải Lân gánh vác đó.”
      Đám người Hải Ba Đông ở bên cũng gật đầu phụ họa.
      Tiêu Viêm im lặng nhìn Thải Lân hơi hơi nhếch đôi môi đỏ mọng, trong lòng dâng trào cảm giác hối lỗi. liền tiến lên hai bước, vươn hai cánh tay nhàng ôm lấy vòng eo mềm mại của Thải Lân, rồi cũng cần để ý đến giãy giụa của nàng mà đem nàng kéo vào trong lồng ngực, giọng :
      “Thực xin lỗi, để nàng chịu khổ cực rồi!”
      Thanh dịu dàng của Tiêu Viêm vang lên bên tai khiến cho Thải Lân dù kiên cường đến mấy cũng tránh khỏi được cảm giác sống mũi có chút cay cay. Cho dù nàng ở trong mắt người khác có mạnh mẽ đến cỡ nào nàng cũng chỉ là người phụ nữ, cũng sở hữu những đức tính mà phụ nữ thường có, mặc dù đức tính đó nàng rời xa nhiều năm. tóm lại là, mọi oán niệm chất chứa trong lòng nàng bấy lâu chỉ qua hai câu nhàng của Tiêu Viêm lặng yên tan thành mây khói.
      “Đừng tưởng rằng như vậy mà ta liền có thể bỏ qua cho ngươi!”
      Mặc dù oán hận trong lòng tiêu tán, nhưng tính cách quật cường của Thải Lân vẫn như trước. Nàng khẽ cắn chặt hàm răng trắng ngà mà với Tiêu Viêm, rồi chợt hai bên má của Thải Lân có chút ửng hồng, nàng nhanh chóng thoát ra khỏi cánh tay của Tiêu Viêm.
      Mấy năm nay, trong mắt của mọi người ở Viêm Minh, nàng là nữ nhân cực độ cường thế, bởi vậy nàng muốn để người khác trông thấy hình dáng khác gì tiểu nương lúc tại.
      “Chuyện kế tiếp hãy giao cho ta.”
      Tiêu Viêm mỉm cười, sau đó khẽ véo lên khuôn mặt nhắn của Tiêu Tiêu, :
      “Con ngoan, ở đây với mẫu thân của con nhé..."
      “Vâng, phụ thân cố lên.”
      Tiêu Tiêu gật gật đầu, giọng giòn tan.
      “Cẩn thận chút, cường giả Đấu Tôn bên phía đối phương phải là ít đâu!”
      Thải Lân hơi có chút lo lắng, dặn dò.
      Tiêu Viêm cười cười, rồi sau đó bước lên hư , chậm rãi ra ngoài tường thành, ánh mắt liếc về phía đại hán cao lớn đứng cách đó xa trầm quan sát .
      “Ngươi chính là Tiêu Viêm, minh chủ Viêm Minh?”
      Ánh mắt của Sư Thiên gắt gao nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm. Vừa nãy khi Tiêu Viêm ôm Thải Lân cũng nhìn thấy, lúc ấy trong lòng chợt nảy sinh đố kị mãnh liệt. Mặc dù tại vẫn còn chưa công phá được ải Huyền Hoàng, nhưng Thải Lân chính là nguồn cơn tương tư của , ai có quyền được ôm ấp nàng ngoài !
      Đối với câu hỏi của Sư Thiên, Tiêu Viêm vẫn tảng lờ coi như nghe thấy, khiến Sư Thiên nhất thời trở nên giận dữ. Kim sắc đại đao trong tay liền hung hăng bổ xuống đạo đao mang mạnh mẽ trải dài gần trăm trượng, đánh về phía Tiêu Viêm.
      “Cẩn thận, là Tông chủ Sư Minh Tông, cường giả Lục tinh Đấu Tôn đấy!”
      Nhìn thấy Tiêu Viêm để Sư Thiên vào mắt, đám người Thải Lân tường thành vội vàng lên tiếng cảnh báo.
      Lời cảnh báo vừa dứt luồng kim sắc đao mang kia bổ trúng vào Tiêu Viêm. Tuy nhiên, đạo công kích cường hãn đó lại hề làm tổn thương được Tiêu Viêm, thậm chí thân thể của còn chưa từng lùi về phía sau nửa bước.
      “Làm sao có thể?”
      Nhìn thấy màn này, chỉ có riêng Sư Thiên mà đến cả đám người Thải Lân cũng bị làm cho kinh ngạc. Đòn tấn công vừa rồi của Sư Thiên cho dù là cường giả Thất tinh Đấu Tôn cũng dám trực tiếp đón đỡ mà hề có phòng bị gì cả.
      Tiêu Viêm nhàng phủi phủi ống tay áo, bàn tay khẽ vung lên hướng về phía Sư Thiên ở phía xa.
      chưởng đánh lên thân thể của Sư Thiên khiến cho tầng đấu khí phòng ngự của chẳng khác nào tờ giấy mỏng, bị phá hủy trong nháy mắt. Sau đó, cỗ kình phong nóng bỏng đáng sợ đó còn tiếp tục trút xuống toàn thân Sư Thiên. Lập tức, Sư Thiên liền phun ra ngụm máu tươi, quần áo người hóa thành tro tàn trong phút chốc, mà thân thể của Sư Thiên lại biến thành quả cầu lửa bay ngược ra đằng sau, rồi rơi mạnh xuống đất.
      Nhìn thấy tông chủ Sư Minh Tông ngay cả chưởng của Tiêu Viêm cũng chống đỡ được bất luận là cường giả của Viêm Minh hay Sư Minh Tông cũng đều nhịn được mà hít hơi lạnh.
      “Cửu Thiên Tôn, ngươi mau lăn ra ra đây cho ta!”
      Sau khi giải quyết Sư Thiên, Tiêu Viêm bèn ngẩng đầu lên, ánh mắt nhìn về đám hắc vụ tràn ngập phía xa xa, rồi hét lên tiếng tựa như sấm sét, vang vọng cả vùng trời.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1375: Xưa đâu bằng nay!
      Dịch: lonelyvagabond - Biên: bem_bem
      Tiếng quát lạnh của Tiêu Viêm khiến cả vùng trời rung chuyển, mà khối hắc vụ tràn ngập bầu trời ở phía xa cũng xuất dao động.
      Bất chợt, khối hắc vụ khuếch tán rộng ra, rồi từ trong đó có đạo thân ảnh màu xanh chậm rãi đạp phá hư bước ra, chỉ trong vài cái chớp mắt xuất ở vị trí cách Tiêu Viêm chừng trăm trượng.
      “Ta lại tưởng ai, hóa ra là con chó hoang nhà ngươi! ngờ ngươi cũng đủ can đảm xuất ở chỗ này. Nếu vậy ta cũng tiện tay bắt giữ ngươi mang về Hồn Điện.”
      Cửu Thiên Tôn giương đôi mắt lạnh lùng nhìn Tiêu Viêm, gằn giọng .
      “Sợ rằng ngươi bắt được gà mà còn mất nắm thóc thôi!” Tiêu Viêm mỉm cười trả lời
      Trước khi vào Thiên Mộ, nếu gặp phải Cửu Thiên Tôn Tiêu Viêm còn có chút phiền toái. Nhưng tại, thực lực của hai người đều ngang nhau, nếu như giao thủ Tiêu Viêm nắm chắc mười phần có thể làm cho Cửu Thiên Tôn kia phải phơi thây ở nơi này. Hai bên có cùng cấp độ quả chưa hề ngán tên nào cả.
      “Khẩu khí lớn nhỉ! đúng là ếch ngồi đáy giếng, tưởng thực lực tăng lên chút là có thể kiêu ngạo sao? Chỉ e rằng hôm nay ngươi thể rời khỏi nơi này thôi!”
      Cửu Thiên Tôn gằn giọng quát nhưng vẫn chưa ra tay ngay lập tức, bởi lão cũng phải tên ngốc. Lúc trước, chưởng của Tiêu Viêm làm trọng thương Sư Thiên, cho nên xem xét đến tình huống tại thực lực của Tiêu Viêm ràng có bước tiến rất xa. Vì vậy với tâm tư cẩn mật nên hiển nhiên lão phải đề phòng những biến cố nhất.
      “Vù…!”
      Sau tiếng rống lớn của Cửu Thiên Tôn màn hắc vụ sau lưng chợt xuất dao động, lập tức có ba thân ảnh ra đứng bên cạnh lão. Đôi mắt của họ lạnh lùng quét ngang qua Tiêu Viêm, miệng cười khẩy :
      “Hóa ra là tên tiểu tử này! Nghe thiệt hại của Hồn Điện chúng từ trước tới nay đều là do tay làm ra à?”
      “Cùng hợp tác bắt giữ thôi! Nếu có thể tóm được mang về chúng ta lập được công lớn rồi đấy. Ha ha!”
      Ở phía tường thành, đám người Thải Lân khi nhìn thấy bốn người này đột nhiên xuất ai nấy đều biến sắc mặt, hiển nhiên họ đều nhận ra đám người mới tới là ai.
      Khuôn mặt Tiêu Viêm trầm, nhìn lướt qua ba lão giả áo đen. ràng bọn chúng đều là cường giả của Hồn Điện, thực lực đạt mức Bát tinh Đấu Tôn khá cường hãn, xem ra đây chính là bốn vị cường giả được nhắc đến trong tin tức tình báo.
      “Ha ha, đám Hồn Điện các ngươi rất vui vẻ khi làm mấy chuyện này nhỉ?”
      Ngay sau lời của ba lão già áo đen của Hồn Điện tiếng cười sảng khoái vang lên sau lưng Tiêu Viêm, rồi sau đó có ba bóng người khác nhanh chóng xuất sau lưng , chính là Hồ thị tam lão.
      tại, sau khi Tiêu Viêm mang đội hình khủng bố đến tiếp ứng tình hình bên phía Viêm Minh cơ bản hoàn toàn vững chắc, mấy cường giả của Sư Minh Tông ở tường thành cũng bị đẩy lùi, thêm vào đó khi họ nhìn thấy bên Viêm Minh đột nhiên xuất ra mấy chục cường giả Đấu tôn nhuệ khí lúc ban đầu nguội lạnh rất nhiều, nhất thời ai dám tiếp tục xung phong liều chết nữa, chính vì thế mà Hồ thị tam lão hoàn toàn rảnh tay, quay sang trợ giúp cho Tiêu Viêm. Ba người bọn họ ở Trung Châu cũng có được chút danh tiếng, đối với Hồn Điện cũng quá sợ hãi, nên khi chuyện cũng thèm khách khí.
      “Hồ thị tam lão? ngờ ba lão bất tử các ngươi cũng xuất ở đây! Xem ra các ngươi quả thực sống quá lâu nên đầu óc bị hôn mê hết rồi đây mà…”
      Nhìn thấy Hồ thị tam lão, sắc mặt Cửu Thiên Tôn trở nên trầm hẳn. Theo như ý tứ trong giọng của lão hiển nhiên là lão cũng nghe qua danh tiếng ba người này.
      “Người khác sợ Hồn Điện các ngươi, còn bọn ta có cái đệt gì mà phải sợ. Trời đất này rộng lớn như thế, lẽ Hồn Điện các ngươi tưởng rằng có thể tay che trời hay sao?”
      Hồ lão đại bĩu môi, đối với lời uy hiếp của Cửu Thiên Tôn, thèm để tâm.
      “Thiếu các chủ, thằng già lắm chuyện này giao cho ngươi, còn ba người kia hãy để cho bọn ta! Như thế có được ?”
      Nghe thấy lời của Hồ lão đại, Tiêu Viêm mỉm cười gật gật đầu. Thực lực ba người bọn họ đều là Bát tinh Đấu Tôn, cho nên đối phó với ba cường giả ngang cấp có lẽ vấn đề gì.
      “Ha ha ha, như vậy thử nhìn xem trong chúng ta ai là người giải quyết đối thủ trước nhá.”
      Hồ lão đại cười lớn, đấu khí trong cơ thể nhanh chóng bạo phát, rồi thân hình như tia chớp lao về phía lão giả áo đen, lão nhị và lão tam ở đằng sau cũng gần như cần hẹn mà hướng tới hai gã áo đen còn lại.
      “Hừ, các ngươi tự mang thân tới tận cửa bọn ông tiếp nhận thôi!”
      Nhìn thấy thế công mãnh liệt của Hồ thị tam lão, ba lão già áo đen chỉ mỉm cười đầy lãnh, rồi tỏa ra hắc vụ lạnh lẽo từ trong cơ thể đối chọi gay gắt với đấu khí của đối thủ. Ngay lập tức, bầu trời xuất những nguồn năng lượng va chạm với nhau cách kịch liệt, sau đó chúng nhanh chóng khuếch tán dữ dội ra xung quanh.
      Tràng cảnh giao thủ giữa sáu người khiến Cửu Thiên Tôn hơi nhíu mày, lão chưa từng dự đoán được việc Tiêu Viêm lại có thể đem theo nhiều cường giả ở Trung Châu đến đây như vậy.
      “Nhiệm vụ lần này của chúng ta là bắt giữ tất cả những người còn lại của Tiêu gia, nhưng xem ra trước tiên phải thu thập được tên gia hỏa này …”
      Trong mắt Cửu Thiên Tôn chợt lóe lên tia quang mang lạnh lẽo, rồi nhanh chóng nắm chặt hai bàn tay lại, tập trung hàn khí lãnh trong thiên địa ngưng tụ thành tầng chướng khí màu đen nhánh bao bọc lấy bàn tay. Sau đó, chân lão khẽ đạp cái, lập tức cả thân hình liền giống như quỷ mị, biến mất trước ánh mắt chăm chú của mọi người.
      “Nhanh vãi lừ….!”
      Nhìn thấy thân ảnh Cửu Thiên Tôn hoàn toàn biến mất, đám cường giả Viêm Minh tường thành đều biến sắc mặt.
      “Tốc độ cỡ này chưa ăn thua!”
      bầu trời, Tiêu Viêm chỉ khẽ lắc lắc đầu, rồi xuất ra quyền nhanh như chớp giật, đối chọi chính diện với chưởng phong hàn của Cửu Thiên Tôn.
      “Uỳnh...Uỳnh!”
      Song chưởng giao nhau, hai luồng đấu khí luân phiên va chạm vào nhau cách mạnh mẽ khiến cho gian xung quanh trở nên vặn vẹo.
      “Bát tinh Đấu Tôn?”
      Sau khi va chạm qua , thân ảnh Cửu Thiên Tôn xuất trở lại, lúc này khuôn mặt của lão tràn đầy kinh hãi. Vừa rồi, lão bị Tiêu Viêm dùng chưởng trực tiếp đẩy lui mấy chục bước về phía sau, đồng thời hai luồng đấu khí cũng theo đó mà xâm thực vào cánh tay khiến phải kêu lên tiếng đau đớn. Cũng qua lần giao thủ đó mới phát ra thực lực của Tiêu Viêm ở mức Bát tinh Đấu Tôn.
      Cửu Thiên Tôn nhớ ràng rằng, nửa năm trước gặp mặt Tiêu Viêm mới chỉ là Ngũ tinh Đấu Tôn, mặc dù vừa nãy cũng cảm nhận được khí tức của Tiêu Viêm tăng lên ít nhưng lão hoàn toàn thể ngờ được lại có thể tiến triển với tốc độ chóng mặt như vậy.
      tường thành, mọi người bên phía Viêm Minh đều vô cùng phấn khởi, hò hét sung sướng khi nhìn thấy Tiêm Viêm chiếm thế thượng phong trước Cửu thiên tôn. ai có thể che dấu được rung động trong lòng, có thể đẩy lui được cường giả Bát tinh Đấu Tôn, vậy chắc chắn thực lực của Tiêu Viêm bây giờ ít nhất cũng phải ngang ngửa với Cửu Thiên Tôn rồi.
      “Ai! năm đó trước khi rời tiểu tử này chỉ vừa mới bước vào cảnh giới Đấu Hoàng, vậy mà trong vài năm ngắn ngủi, thực lực của tăng đến bậc này. Quả thể nào phục được!”
      Đám người Hải Ba Đông ngẩn ngơ nhìn nhau lúc, cuối cùng chỉ đành thở dài.
      Mấy năm nay, cũng chỉ nhờ vào nguồn đan dược do Viêm Minh cung cấp mới khiến cho bọn họ đủ lực đột phá lên Đấu Tông, vốn cho rằng tốc độ này là rất nhanh rồi, nhưng khi so sánh với Tiêu Viêm giống như cọng lông thân chín con trâu.
      “Hơn nửa năm thấy, ngờ thực lực của ngươi vẫn giậm chân tại chỗ như thế này!”
      Khác hẳn với Cửu Thiên Tôn vẫn còn kinh hãi, Tiêu Viêm lúc này bình thản lắc lắc đầu cảm khái. Nhớ lại năm đó, đối phương có thực lực Bát tinh Đấu Tôn, còn chỉ vừa mới đạt Ngũ tinh Đấu Tôn mà có thể chiến đấu trận kịch liệt. tại thực lực của so với Cửu Thiên Tôn kia còn nhỉnh hơn, cho nên lão còn mang lại chút uy hiếp gì đối với nữa.
      “Tiểu tử, ngươi cũng đừng vội đắc ý!”
      Nghe Tiêu Viêm vậy, sắc mặt Cửu Thiên Tôn liền trở nên tím tái vì giận dữ, hai tay của lão trong chớp mắt kết xuất thành đạo ấn quyết. Lão hô lên tiếng trầm thấp, rồi thôi động hàn khí trong thiên địa nhanh chóng ngưng tụ lại, hợp thành cự chưởng khổng lồ cỡ trăm trượng đánh về phía Tiêu Viêm với khí thế vô cùng hung mãnh.
      Đảo mắt nhìn công kích của Cửu Thiên Tôn, chân Tiêu Viêm chỉ khẽ vận lực né qua bên với dáng vẻ ung dung bình thản khiến đòn công kích đó đánh hụt vào khoảng .
      Sau đó, trước vô số ánh mắt chăm chú của mọi người, thân ảnh Tiêu Viêm chậm rãi bước , tiến tới gần Cửu thiên tôn. Mặc dù Cửu Thiên Tôn có toàn lực ngăn trở nhưng cũng thể cản được bước chân của . Nhìn thấy cảnh này cho dù là kẻ ngốc cũng đều hiểu rằng thực lực Tiêu Viêm hơn xa đối thủ của rồi.
      “Rầm…Rầm!”
      Ngọn lửa màu nâu tím xuất trong lòng bàn tay của Tiêu Viêm lần lượt chụp lấy từng đạo năng lượng chưởng ấn được đánh ra bởi Cửu Thiên Tôn, rồi mạnh mẽ bóp nát chúng thành từng mảnh .
      Cuối cùng cước bộ của Tiêu Viêm cũng ngừng lại, ngẩng đầu nhìn khuôn mặt tái nhợt ảm đạm của Cửu Thiên tôn đứng cách đó xa. Đều là Bát tinh Đấu Tôn nhưng sức chiến đấu của Tiêu Viêm hơn lão vài bậc, thêm vào đó còn có Viễn Cổ Trùng Hoàng Y và Long Hoàng Cổ Giáp nên công kích từ Cửu Thiên Tôn gây ra chút khó khăn gì cho . Chiến đấu như thế này ngay từ đầu cùng đẳng cấp, gì có thể cản trở chiến thắng của Tiêu Viêm được.
      “Bát tinh Đấu Tôn đỉnh phong! nghiệt mà…! Kẻ địch như thế này ta đủ khả năng chống đỡ rồi!”
      Nhìn những đòn công kích của bản thân liên tiếp bị chặn lại, mà bản thân Tiêu Viêm vẫn bình an vô Cửu Thiên Tôn cũng phải cay đắng thừa nhận rằng, với thực lực của lão bây giờ phải là đối thủ của Tiêu Viêm nữa, cho nên lão đành cắn răng đưa ra quyết định, cả thân hình liền nhanh chóng lui về phía sau.
      “Nếu tới đây sao lại bỏ như thế?!”
      Tiêu Viêm chỉ khẽ mỉm cười khi nhìn ra ý đồ chạy trốn của Cửu thiên tôn, thân hình của liền chậm rãi biến mất, rồi xuất ngay sau lưng của Cửu Thiên Tôn cách quỷ dị. Ngay sau đó, Tiêu Viêm khẽ vung tay vào hư , lập tức lỗ hổng màu đen mang theo khí tức hủy diệt lan ra xung quanh cách mạnh mẽ, khiến cho sắc mặt của Cửu Thiên Tôn trắng bệch hẳn.
      Với thực lực của Tiêu Viêm lúc này mà thi triển Thiên Giai đấu kỹ Đại Thiên Tạo Hóa Chưởng vỡ mồm con chó xồm rồi. Đây khác nào lưỡi hái tử thần kề ngay cổ của Cửu Thiên Tôn?
      Ngay khi toàn thân bị khí tức tử vong bao phủ Cửu Thiên Tôn đột nhiên cúi đầu, nhìn xuống mặt đất hét lớn:
      “Tứ ca, mau cứu ta!”

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1376: Tứ Thiên Tôn, Huyết Hà!
      Dịch: lonelyvagabond - Biên: blue
      Nghe được tiếng thét chói tai của Cửu thiên tôn, trong lòng Tiêu Viêm chợt hơi nao nao, mắt khẽ híp lại quan sát mặt đất nhuộm đỏ máu tươi ở phía dưới. Tình hình này quả nhiên còn có cường giả Hồn Điện núp ở bên chưa ra tay.
      “Thôi mặc kệ … Dù có trợ giúp hay trước hết cứ giết tên này rồi tính!”
      Hai mắt Tiêu Viêm nhấp nháy liên tục, sau đó lóe lên hung mang. chưởng chợt tiến nhanh về phía trước, vòng sáng đen kịt kia đột nhiên tăng vọt tốc độ khuếch tán.
      Cảm giác được phía sau có nguồn năng lượng khổng lồ áp sát, Cửu thiên tôn sợ đến mức hồn phi phách tán, đấu khí trong cơ thể bộc phát, sau đó đánh mạnh về phía sau. Nhưng dù lão có phản kích thế nào, vòng sáng đen kịt kia vẫn ngừng khuếch tán ra, chẳng có chút dấu hiệu nào là dừng lại.
      “Tứ ca!”
      có cách nào trốn thoát được nên khuôn mặt Cửu thiên tôn xám xịt, thanh thê lương lại vang lên lần nữa.
      “Xuy xuy!”
      Ngay lúc tiếng thét của Cửu thiên tôn vừa vang lên ở phía dưới mặt đất đột nhiên chấn động mãnh liệt, chỉ thấy cả mảng đất bị vỡ tung tóe ra. vết nứt chừng trăm trượng nhanh chóng lan rộng, trong nháy mắt hình thành cái khe lớn chừng trăm trượng, sâu thấy đáy trước mjiwmgx ánh mắt khiếp sợ của mọi người. Nương theo xuất của nó, mùi huyết tinh nồng nặc làm ai nấy đều buồn nôn ùn ùn bùng phát ra từ bên trong, tiếp theo còn mơ hồ vang lên những tiếng kêu rên thảm thiết. Khe sâu xuất cũng làm cho Tiêu Viêm trung cả kinh, thể tưởng tượng được dưới mặt đấu còn che dấu thứ nguy hiểm như thế này, xem ra đám người Hồn Điện đến đây đều chuẩn bị sẵn hậu chiêu. Có điều mặc dù kinh hãi trong chống lát nhưng tốc độ ra tay của Tiêu Viêm vẫn giảm lại, cự chưởng to lớn đánh mạnh về phía trước, vòng sáng đen kịt nhanh như chớp chạm vào cánh tay trái của Cửu thiên tôn.
      “A!”
      Cánh tay trái bị vòng sáng đen kịt hút vào bên trong, miệng Cửu thiên tôn phát ra tiếng rên thảm thiết. lực hút thể chống cự bùng phát ra, lập tức xé nát cánh tay đó thành đống huyết nhục nhìn mà ghê người. Nếu như kịp liều mạng vận chuyển đấu khí chống lại lực hút này ngay trong khoảnh khắc đó bị biến thành bụi phấn luôn rồi. Có điều dù như thế lực hút khổng lồ vẫn nhanh chóng xâm nhập vào bên trong cánh tay, làm cho cơ bắp mạch máu, thậm chí là xương cốt đêu bị nổ tung, biến dạng.
      “Hừ!”
      Quấn lấy Cửu thiên tôn thành công, tiếp đó Tiêu Viêm quát lớn, bàn tay đột nhiên nắm chặt lại, lực hút trong vòng sáng chợt tăng mạnh, kéo toàn bộ cơ thể Cửu thiên tôn vào bên trong.
      “Răng rắc!”
      Nắm bắt được ý đồ của Tiêu Viêm, trong lòng Cửu thiên tôn vô cùng kinh hãi, ngay lập tức cắn răng vung tay thành đao, trực tiếp chặt đứt cánh tay mình cách vô cùng dứt khoát.
      “Muốn chạy trốn sao?”
      Thấy Cửu thiên tôn quyết đoán đến như thế, Tiêu Viêm cũng sững người, nhưng rồi trong lòng lại nảy lên tiếng cười lạnh. Lại vòng sáng đen kịt được tạo ra, chỉ vài cái chớp mắt lướt đến gần Cửu thiên tôn, lực hút kinh khủng làm thân thể lão bị trì trệ rất nhiều. Đến lúc này lão mới cảm nhận được mức độ khủng bố của Đại Thiên Tạo Hóa chưởng, năm đó thực lực Tiêu Viêm chỉ mới Đấu tôn Tứ tinh còn đủ sức chống đỡ lại, nhưng giờ thực lực hai người thu hẹp rất nhiều nên lão còn khả năng ngăn chặn Đại Thiên Tạo Hóa chưởng nữa.
      “Xuy xuy!”
      Lúc trong mắt Cửu thiên tôn xuất tuyệt vọng, đột nhiên vực sâu lớn dưới mặt đất lại bắt đầu có phản ứng. thanh xé gió vang lên, cột máu lớn chừng trăm trượng bạo phát ra giữa trung ngưng tụ từ từ thành huyết sắc cự long. Tiếp đó, tiếng gầm vang lên làm chấn động trời đất, mang theo khí thế mạnh mẽ đến nỗi ai nấy đều run sợ, lao mạnh về phía Tiêu Viêm.
      Cảm nhận được kình lực dao động bên dưới, sắc mặt Tiêu Viêm chợt thay đổi, nhưng điều nằm ngoài dự đoán của mọi người hề xoay lưng chống đỡ mà lại nhìn chằm chằm khuôn mặt xen lẫn cả sợ hãi lẫn vui mừng của Cửu thiên tôn. Bàn tay lại nắm chặt lần nữa, vòng sáng đen kịt lao ra nhanh như chớp, rốt cuộc cũng hoàn toàn chụp lấy cả thân hình Cửu thiên tôn vào bên trong.
      “A!”
      Thân thể bị hút hoàn toàn vào trong vòng sáng đen kịt kia, khuôn mặt Cửu thiên tôn tràn ngập sợ hãi, miệng vang lên tiếng thét vô cùng thảm thiết. chưa từng nghĩ đến việc Tiêu Viêm thèm để ý đến đòn công kích huyêt long đáng sợ kia mà liều mạng giết chết mình.
      “Phanh!”
      Trong lúc vòng sáng đen kịt cắn nuốt thân thể Cửu thiên tôn huyết long kia xuất ngay bên cạnh, chỉ chớp mắt đập mạnh lên thân thể Tiêu Viêm. Ngay lập tức, tia máu nồng đậm ở trời như muốn nổ tung, y hệt như mặt trời đầy máu bạo phát ánh sáng ra. tường thành, sắc mặt đám người Thải Lân biến đổi, các nàng thể nào tin Tiêu Viêm lại lựa chọn hứng chịu kích mạnh mẽ kia. Trước đó, bên trong huyết long kia chứa nguồn năng lượng rất đáng sợ, đủ khả năng trong chớp mắt đánh chết gã cường giả Đấu tôn lục tinh.
      Tường thành được bao phủ bởi bầu khí im lặng chết chóc. mặt số người còn mơ hồ giữ lại vẻ kinh hỉ lúc trước, nhưng giờ phút này vẻ kinh hỉ đó lại bị thay thế bằng sợ hãi.
      “Hình như người của Hồn Điện đều thích trốn chui trốn nhủi như đám chuột nhắt ấy nhỉ?”
      khí yên tĩnh kéo dài chừng mười mấy giây, khi trong lòng những người ở đây càng lúc càng trở nên nặng nề, giọng lại đột nhiên vang lên bầu trời. “Sưu” tiếng, gần như tất cả ánh mắt đều tập trung về phía đó, đạo thân ảnh chậm rãi bước ra từ hư . Khi đạo thân ảnh này xuất , ải Huyền Hoàng chợt bộc phát lên những tiếng hoan hô kinh thiên động địa.
      Nghe những tiếng hoan hô xung quanh, mấy người Thải Lân lặng lẽ thở phào nhõm hơi. Hiển nhiên bọn họ cũng bị biến cố lúc trước dọa .
      “Hử?”
      Thấy Tiêu Viêm thừa nhận đòn công kích này xong mà vẫn bình yên vô , dưới khe nứt cũng truyền ra giọng kinh ngạc. Sau đó, nhiều tiếng động ùng ục như nước sôi đột nhiên vọng lên từ phía dưới. Trong ánh mắt soi mói của vô số người, tiếng động kia càng lúc càng lớn, sau cùng, màu đỏ chói mắt đột nhiên xuất . Đến lúc này, mọi người mới nhìn , những thứ trào lên từ khe sâu này ràng là biển máu đặc sệt!
      Biển máu đặc sệt ngừng trào lên, đến khi ngang bằng mép vực mới chậm rãi dừng lại. đạo thân ảnh cả người đầm đìa máu chậm rãi xuất , lão ngước đôi mắt đỏ lừ lên, đạm mạc nhìn Tiêu Viêm bầu trời, giọng khàn khàn vang vọng trong mảnh thiên địa này: “ hổ là người có thể làm cho điện chủ coi trọng, ngươi có tư cách để mà kiêu ngạo…”
      Tiêu Viêm nhìn về phía thân ảnh này, chỉ thấy mặc bộ trường bào màu máu, rồi cả mái tóc, lông mày cũng màu đỏ hồng. luồng khí tức huyết tinh tanh tưởi làm người khác lạnh người tràn ngập mà ra.
      Nhìn thân ảnh màu máu xuất bất thình lình này, ít cường giả của Sư Minh tông cũng sửng sốt. Hiển nhiên ngay cả họ cũng biết trong trận doanh của mình còn có cường giả thần bí bậc này.
      “Người này khủng khiếp…”
      Mà khi nhìn thấy đạo thân ảnh này, trong lòng số cường giả Viêm Minh bỗng trầm xuống. Mặc dù thể cảm giác chính xác được thực lực của người này, nhưng chỉ sợ đây mới chính là cường giả mạnh nhất trong trận doanh của đối phương.
      “Huyết Hà tôn giả?”
      Thấy màn này, Hồ thị tam lão giao thủ với cường giả Hồn Điện bỗng dừng tay lại. Ánh mắt ba người đều ngưng trọng nhìn về phía đạo thân ảnh kia, trầm giọng .
      “Huyết Hà tôn giả?” Tiêu Viêm hơi nhíu mày lại.
      “Thiếu Các chủ, cẩn thận chút, người này là cường giả cực kỳ nổi danh ở Trung Châu. Hóa Huyết đại pháp của cực kỳ quỷ dị, năm đó biết có bao nhiêu cường giả vong mạng vì nó. Nhưng sau đó lão đột nhiên mai danh tích, hóa ra là đầu nhập vào Hồn Điện.” Hồ thị lão đại ngưng trọng .
      “Ha ha, cái tên này là của rất lâu trước đây rồi. Bây giờ các ngươi có thể gọi ta là Tứ thiên tôn hoặc Huyết Hà thiên tôn.” Nghe được lời của Hồ thị lão đại, thân ảnh đạp huyết vụ kia hơi ngẩng đầu, khàn khàn cười .
      “Tứ thiên tôn…”
      Hai mắt Tiêu Viêm hơi híp lại. Hồn Điện quả là ngọa hổ tàng long, thực lực của người trước mắt này hẳn ở vào khoảng Cửu tinh Đấu Tôn đỉnh phong, chỉ còn cách cảnh giới Bán Thánh bước nữa thôi. Hồn Điện phái đến cường giả bậc này, nếu về kịp, kết cục của Viêm Minh cần cũng biết.
      “Xem ra ngươi rất thảnh thơi, ngay cả việc cứu đồng bạn cũng chẳng thèm để tâm.”
      Tiêu Viêm cười nhạt, tùy tay phẩy cái. thân thể bị xé rách có chút biến dạng bay về phía Tứ thiên tôn. Đây ràng chính là Cửu thiên tôn vừa bị Đại Thiên Tạo Hóa chưởng đánh trúng.
      “Tên phế vật thất bại vài lần này dù có cứu cũng vô dụng…”
      Tứ thiên tôn thản nhiên nhìn thi thể kia cái, đạo huyết tiễn(1) trực tiếp bay ra, đem cỗ thi thể kia đánh nát thành bãi máu thịt bầy nhầy. Trong giọng hề có chút cảm tình nào.
      “Đối với đám Hồn Điện các ngươi mà , tình cảm quả nhiên là quá dư thừa.” Thấy màn này, khóe miệng Tiêu Viêm hơi nhếch lên nụ cười châm chọc.
      “Ha ha, đó vốn là thứ đáng vứt .” Đối với lời của Tiêu Viêm, Tứ thiên tôn chỉ lắc đầu cười, khẽ thở dài tiếng: “Vốn muốn ra tay, nhưng tên kia quá vô dụng, vậy mà lại bỏ mạng trong tay ngươi. khi vậy để cho lão phu, những người có huyết mạch của Tiêu tộc ở đây, lão phu phải mang về cho đủ.”
      Tứ thiên tôn vừa dứt lời, biển máu dưới khe vực kia chợt phun mạnh lên từng cột máu to lớn. Huyết vụ tràn ngập, luồng khí tức trầm lạnh lẽo chậm rãi bùng phát ra từ cơ thể Tứ thiên tôn.
      ------------------------------------------
      (1) Huyết tiễn: tên máu.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :