Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1322: Mang Thiên Xích
      Dịch: Vô Ưu - Biên: Blue
      Bóng đêm như nước tràn ngập đại địa, ánh trăng thanh lương từ bầu trời đêm khuynh sái chiếu xuống làm cả dãy núi như chợt khoác lên chiếc áo bạc lung linh.
      Ở trung tâm sơn mạch, từng quần thể đại điện tiếp xúc nhau liên miên dưới ánh trăng nhìn tựa viễn cổ cự thú. Nó phát ra khí tức cổ kính, mà lúc này ở ngôi điện kia sáng bừng dưới vô số đèn đuốc chiếu sáng. Đây chính là dịp đại hỉ của Cổ tộc, vì vậy rất nhiều địa phương giăng đèn kết hoa vô cùng rực rỡ. Nơi nơi đều tràn ngập trong khí hân hoan.
      xa những ngôi đền cổ kính này có ngọn núi lại vô cùng yên tĩnh. Nó có những loại chuyện huyên náo thế này, làm cho nơi đây giống như nơi cư ngụ của những lão nhân sĩ, rất an tường và tĩnh lặng.
      đỉnh núi có dáng người xinh đẹp tao nhã vận y phục như tuyết trắng đứng. Đôi mắt đẹp của nàng dõi xuống những ngôi điện đèn đuốc sáng trưng nhưng vẫn giữ yên lặng, biết nghĩ những gì.
      còn chưa nghỉ ngơi?”
      Đột nhiên thanh dịu dàng vang lên đỉnh núi, rồi thân ảnh thanh y chậm rãi đến. Dưới ánh trăng khuynh sái chiếu vào, nét thanh nhã mặt nàng càng trở nên động lòng người.
      “Nơi đây chính là Cổ tộc sao? Kỳ khác gì ngoại giới cho lắm!” Thân ảnh áo rắng xinh đẹp quay người lại nhìn Huân Nhi chậm rãi tiến đến rồi mỉm cười bình phẩm.
      “Ở trong này cần phải chịu đựng áp lực mạnh hơn ngoại giới rất nhiều! Cổ tộc dựa vào huyết mạch cường thịnh nhưng cũng vì nguyên nhân này mà Cổ Thánh sơn mạch mới trở thành thánh địa trong lòng những duệ dân (dân chúng đời sau). Chỉ cách vài năm có vô số duệ dân mang con em của mình đến đây, hi vọng trong bọn họ xuất người có huyết mạch biến dị mạnh mẽ! Tuy mỗi lần vẫn có ít chuyện kinh hỉ nhưng số người thất vọng còn nhiều hơn. Mấy năm nay, ta phát ít con em có huyết mạch gần như bị phế bỏ nên chịu nổi đả kích đến thế phải tự tận đương trường!” Đôi mắt đẹp mê ly của Huân Nhi cũng cúi xuống nhìn mảnh trời đất sáng rực, bên trong thanh nàng toát ra cảm giác vô lực đến tận xương tủy.
      “Nếu muốn cường thịnh tự nhiên phải chấp nhận trả giá đắt thôi!” Tiểu Y Tiên lặng lẽ gật đầu, giọng .
      Huân Nhi cũng khẽ thở dài tiếng. Nàng tự nhiên hiểu được đây cũng chính là cái giá rất đắt mà Cổ tộc phải trả khi muốn đổi lấy sức mạnh đời đời.
      “Mấy năm nay, đa tạ ngươi!” Hiển nhiên Huân Nhi cũng muốn dây dưa đề tài này quá lâu, quay đầu lại nhìn kiều nhan của Tiểu Y Tiên rồi .
      “Ngươi là Tiêu Viêm sao? Ấy trở thành thói quen rồi! Có thể ở cạnh hỗ trợ chút ta cảm thấy rất tốt rồi!” Đối với thiếu nữ mình biết , Tiểu Y Tiên cũng muốn dấu gì nhiều, chỉ khẽ cười tiêu sái rồi liếc nhìn Huân Nhi, : “Ngươi cũng đừng tự tác chủ trương ra chuyện gì khác! Ta thích loại cảm giác bây giờ, cũng muốn thay đổi gì cả!”
      “Nhưng vì ngươi chịu ra! vẫn cứ đầu heo như vậy!” Huân Nhi cười, .
      Tiểu Y Tiên cũng gì khác, chỉ nhìn nhìn Huân Nhi rồi chợt : “Ta nghĩ, ngươi nên biết số chuyện khác!”
      “Ngươi muốn ám chỉ chuyện gì?” Huân Nhi khẽ nhướng đôi mắt đẹp rồi hỏi.
      Tiểu Y Tiên cũng do dự lúc nhưng vẫn chưa .
      “Ngươi muốn ám chỉ Mỹ Đỗ Toa hoặc Thải Lân sao?” Huân Nhi khẽ ngẩng đầu. Đôi tròng mắt lấp lánh như sao trời làm cho người khác thể nắm bắt.
      “Quả nhiên ngươi biết! Ở trước mặt ngươi có chuyện gì dấu được ?” Tiểu Y Tiên nhìn nàng khẽ thở dài. Lấy năng lực tình báo của Cổ tộc cộng thêm địa vị của Huân Nhi bây giờ, chỉ cần nàng mở miệng ít người muốn giao hảo tự mình dâng lên những tin tình báo có liên quan đến trước mặt nàng.
      “Vậy sao? Hay ta giận dữ trước mặt huynh ấy rồi bảo huynh ấy cắt đứt với Thải Lân… ư?” Huân Nhi mím chặt đôi môi nhắn động lòng người thành vầng trăng khuyết tựa như muốn cười nhưng cuối cùng lại khẽ ra hơi dài rồi lẩm bẩm: “Kỳ ta cũng rất đau đầu vì mấy chuyện này. Người khác kỳ vọng ta vì những chuyện này mà rời bỏ, thậm chí thù hận . Nhưng chính ta tự biết đây là chuyện có khả năng! khi như vậy tự rước thêm phiền vào thân để làm gì?”
      đến đây, Huân Nhi lại nhìn Tiểu Y Tiên rồi : “Loại tình này ta chờ chủ động với ta! Đến lúc đó ta mới ra vẻ nhẫn tâm giáo huấn trận, làm cho hiểu được làm nam nhân hoa tâm có kết quả gì tốt!”
      Tiểu Y Tiên nhìn Huân Nhi. Đến thời điểm này nét mặt của tiểu ny tử này mới thoáng lên vẻ căm giận. Bộ dáng như vậy tựa như tiểu nữ nhân phẫn nộ vì mới phát ra trượng phu nhà mình vụng trộm với con nhà khác vậy.
      “Tốt lắm! Ta cũng muốn đàm luận đề tài này với người khác. Ngày mai chính là Lễ thành nhân của Cổ tộc, ngươi hãy nghỉ ngơi cho sớm ! Hi vọng sau này ngươi vẫn có thể bầu bạn bên cạnh !” Tia phẫn nộ vừa thoáng qua mặt Huân Nhi rất nhanh tiêu tán, liền cười dài rồi .
      “Vậy còn ngươi?” Đôi mày đen tinh tế của Tiểu Y Tiên khẽ nhướng lên.
      Đôi mày liễu dài của Huân Nhi cũng thoáng run nhưng vẫn trả lời. Ngọc thủ nàng vung rồi xoay người bước vào gian lầu trúc ở sườn núi.
      Nhìn bóng lưng của Huân Nhi, đôi mày đen của Tiểu Y Tiên hơi nhíu lại nhưng vẫn gì thêm, thân hình vừa lướt liền phiêu nhiên đuổi kịp.
      ---o0o---
      Lúc tia nắng đầu tiên từ phía chân trời khuynh sái xuống, toàn bộ Cổ Thánh sơn mạch lập tức trở nên nhiệt náo. bầu trời, từng đạo thân ảnh lướt qua và tiếng chiêng trống tràn ngập vẻ hân hoan vui sướng cũng vang dội dứt các dãy núi.
      “Kẽo kẹt…”
      Cửa phòng đóng chặt cũng chậm rãi mở ra, Tiêu Viêm thay bộ trường bào tinh tươm cũng bước ra từ bên trong, ánh mắt đảo vòng xung quanh khoảng đất trống phát nhóm người Huân Nhi tụ tập đông đủ, lập tức bèn cảm thấy xấu hổ vô cùng.
      “Tiêu Viêm ca ca, nghỉ ngơi tốt ?” Huân Nhi mỉm cười nghênh đón, ngọc thủ vuốt lại những nếp nhăn bào phục của Tiêu Viêm. Bộ dáng quen thuộc như vậy rất giống như vợ ngoan bé . Mà màn này nếu để những tộc nhân Cổ tộc khác bắt gặp chỉ e rằng làm đôi mắt của họ phải đỏ bừng vì ghen tị. Trong mấy năm nay, Huân Nhi trong mắt họ vẫn giống như hình tượng nữ thần xuất trần cao nhã, bọn họ hẳn bao giờ nghĩ được nữ thần trong lòng mình lại sửa sang quần áo cho nam nhân. Đó chính là cảnh tượng làm cõi lòng tan nát a!
      Tiêu Viêm gật đầu cười. Cảm thụ được tình cảm giấu ngọc thủ, trong lòng cũng chợt rung động. cố thu liễm tâm tình, ánh mắt trông về nơi những gian điện xa xa rồi : “Nghi thức thành nhân sớm cử hành?”
      “Vâng, chúng ta cũng động thân !”
      Huân Nhi mỉm cười, ngọc thủ khẽ vẫy cái. Bất chợt con Độc giác thú trắng như tuyết có hình thể cường tráng vỗ cánh chấn động gian từ trong rừng bay đến, sau đó dừng lại trước mặt mọi người. Thân hình Huân Nhi khẽ lướt xuất tấm lưng rộng rãi của Độc giác thú. Đám người Tiêu Viêm cũng nhanh chóng bay vút lên theo. Sau đó, Huân Nhi vỗ lưng Độc giác thú cái nó hí lên tiếng dài, vỗ mạnh đôi cánh tức hóa thành luồng ngân quang nhanh chóng lao đvề phía xa xa cách mạnh mẽ.
      Tốc độ Độc giác thú cực nhanh, chỉ trong mấy phút ngắn ngủi đến dãy đại điện san sát kia. Cuối cùng, theo hướng dẫn của Huân Nhi bắt đầu dần hạ cánh xuống mảnh đất trung tâm.
      Đồng hành với Huân Nhi, thể nghi ngờ gì đoàn người Tiêu Viêm trở thành tiêu điểm cho rất nhiều ánh mắt dồn vào. Bởi thế, khi họ nhảy xuống lưng Độc giác thú liền cảm giác được từng ánh mắt kỳ dị phóng mạnh đến.
      thôi!”
      Huân Nhi cũng để ý đến những ánh mắt này, giọng với đoàn người Tiêu Viêm. Sau đó, nàng bèn nhanh chóng làm tiên phong đưa đoàn người Tiêu Viêm đến quảng trường khổng lồ trước tòa điện được khí tức cổ kính vờn quanh.
      Xung quanh quảng trường khổng lồ này được bao vây bởi những chiến sĩ Hắc Yên Quân mặc giáp đen đứng thẳng tắp. Ánh mắt họ sắc bén như mắt ưng ngừng quét qua bốn phía chung quanh. Mà khi bọn họ nhìn thấy Tiêu Viêm ánh nhìn sắc bén kia chợt dừng lại chút nhưng vẫn có cử động gì khác.
      Quanh quảng trường rộng lớn giờ có ít bóng người ngồi xuống. Huân Nhi bước đến đây vẫn chưa dừng lại mà thẳng đến hàng ghế rộng rãi phía trước quảng trường. Sau đó, đám người Tiêu Viêm cũng thoáng do dự rồi cũng cất bước theo sau.
      “Choang!”
      Khi Huân Nhi chậm rãi vào khu vực này phía sau bỗng vang lên tiếng trường thương giao kích mạnh mẽ. Hóa ra đó chính là do hai gã chiến sĩ mặc kim giáp sử dụng trường thương giao lại ngăn cản toàn bộ đoàn người Tiêu Viêm phía sau.
      Nghe được thanh chói tai này, gương mặt Huân Nhi tức thời biến sắc. luồng lửa giận trong lòng chậm rãi dâng lên.
      “Tránh ra!”
      Nghe được thanh lạnh như băng vang đến bên tai, hai gã chiến sĩ kim giáp đứng thẳng cũng ngẩn ra tựa như có chút do dự.
      “Tiểu tỷ, ngươi cần làm khó bọn họ. Khu vực này chính là địa phương đặc thù, nếu phải người trong tộc hay quý khách đặc biệt bổn tộc mời đến thể vào trong. Hi vọng có thể lượng thứ!”
      tiếng cười nhạt vang lên. Tiêu Viêm vẫn bình thản đảo mắt qua liền nhìn thấy vị lão giả đứng chắp tay, khuôn mặt cư nhiên lại giống Cổ Khiêm vài phần. Nhìn những chiến sĩ mặc kim giáp, Tiêu Viêm liền biết nơi này thuộc về khu vực đặc biệt. vốn hứng thú gì với những khu vực thế này nhưng Huân Nhi lại cho là vậy. Nếu Tiêu Viêm đến đây, nàng liền muốn chiêu đãi cách tốt nhất.
      Nơi này tương đối dễ quan sát, hơn nữa lúc này còn có Huân Nhi. Vì thế, xung quanh chợt có rất nhiều ánh mắt dồn đến, cuối cùng dừng lại người Tiêu Viêm. Trong mắt ít người khi nhìn tới lại lộ ra vẻ suy nghĩ.
      “Tiểu tỷ, gia huynh sai! Tuy Tiêu Viêm này là hảo bằng hữu của nhưng dù sao cũng chưa đạt đến cảnh giới mà chúng ta phải xem như khách quý!” thanh nhàn nhạt khác cũng vọng đến. Đúng là vị Cổ Khiêm trưởng lão xuất thủ với Tiêu Viêm ngày hôm qua.
      Sắc mặt Huân Nhi lạnh như băng, trong đôi mắt đẹp bỗng chốc như bốc lửa. Lão gia hỏa này ba lần bốn lượt muốn ngăn trở, vì thế chính thức khơi dậy lửa giận trong lòng nàng.
      “Cổ Khiêm, Cổ Hư! Hai người có mặt mũi các ngươi có lộn hay vậy? Các ngươi hiếp người khác lão phu cũng lười quản tới, mà giờ các ngươi thế nhưng lại trực tiếp leo lên đầu Già Nam học viện ta cơ đấy! coi lão phu là bùn nhão hay sao?”
      Nhưng đến thời điểm Huân Nhi sắp phát hỏa, thanh mắng chửi mà Tiêu Viêm có chút quen tai lại đột nhiên vang vọng khắp phiến thiên này, làm cho cũng phải sững sờ.
      “Mang Thiên Xích?”
      Lúc Tiêu Viêm còn ngẩn tò te ra hai người Cổ Khiêm bên kia cũng tương tự. Sắc mặt bọn họ khẽ biến, trong miệng phát ra thanh kinh hãi.
      -o0o-

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1323: Nghi thức bắt đầu
      Dịch: Vô Ưu - Biên: Blue
      gian bầu trời vặn vẹo, sau đó thân ảnh già nua xất dưới vô số ánh mắt nhìn chăm chú. Lúc thân ảnh này ra lập tức vung tay phóng ra hai đạo lôi nhận chứa đấu khí mãnh liệt như biển rộng, bắn thẳng xuống hai người Cổ Khiêm như điên cuồng.
      “Ngươi…”
      Nhìn lão này đánh là đánh, hai người Cổ Khiêm cũng vô cùng thịnh nộ nhưng vẫn quát nổi ra tiếng mà thân hình lui lại liên tục theo sắc mặt ngày càng khó coi của họ.
      “Viu…”
      Hai đạo lôi mang giống như sao băng lướt qua bầu trời, nhưng ngay tại lúc sắp nện mạnh vào hai người Cổ Khiêm luồng kình lực vô hình đột nhiên bùng phát trong gian, vừa vặn tiếp lấy chúng.
      “Tại sao là ngươi?”
      Tiêu Viêm thấy thân ảnh thương lão hạ xuống từ bầu trời. Nhìn khuôn mặt có chút quen thuộc kia, chợt sửng sốt đến ngây người. Bởi lúc này phát ra lão nhân ra tay tương trợ cư nhiên chính là vị “đại gia” luôn miệng “có lộn đó” mà ngày đó gặp ở Hư Lôi trì, nên lập tức nén được phải kinh hô lớn.
      “Ngươi – cái đầu của ngươi a! Biết lễ phép ? Gọi là viện trưởng!”
      Lão nhân họ Mang nghe được tiếng kinh hô của Tiêu Viêm, lại nổi dóa thổi râu bay phù phù rồi trách mắng.
      “Viện trưởng?” Trong mắt Tiêu Viêm lên vẻ mịt mờ khó hiểu, lát sau rốt cuộc cũng hồi phục tinh thần. trợn mắt há mồm nhìn lão nhân họ Mang trước mặt: “Ngươi… Ách… Ngài là Viện trưởng nội viện của học viện Già Nam?”
      “Vô nghĩa! Trừ lão phu gọi là Mang Thiên Xích ra còn có ai dám tự xưng như vậy sao?” Lão già vểnh vểnh râu, chợt cười hắc hắc đánh giá Tiêu Viêm lúc. Sau đó vươn tay nhéo nhéo mặt rồi mới cười : “ tệ, tệ! Gia hỏa Tô Thiên kia lần này nổ với ta, cuối cùng cũng dạy ra tên đệ tử hiếm gặp!”
      Khóe miệng Tiêu Viêm co giật, nhìn lão già cười gian trước mặt. Trong lúc nhất thời, có biện pháp liên tưởng lão già như thổ phỉ này với Viện trưởng nội viện thần bí đỉnh đỉnh đại danh kia là cùng người.
      “Lần trước gặp mặt thế mà lại nhận ra ngươi! Sau khi trở về suy nghĩ kỹ mất nửa ngày lúc này mới nhớ lại, ngươi chính là tên nhóc Tiêu Viêm mà gia hỏa Tô Thiên kia ngừng truyền tin cho ta!” Mang Thiên Xích vỗ vỗ vai Tiêu Viêm bằng bộ dạng nghĩa khí can vân: “Yên tâm, yên tâm! Ngươi là đệ tử của Già Nam học viện , hơn nữa là còn là đệ tử rất hợp nhãn lão phu! Từ nay về sau có việc, lão phu ắt bảo kê cho ngươi!”
      Tiêu viêm cười khổ. Lão gia hỏa này thực giống vị Viện trưởng thần bí gì gì đó mà ngược lại càng giống lão thổ phỉ từ trong ổ cướp xông ra.
      “Đa tạ Mang lão tiên sinh!” Huân Nhi bên cạnh cũng khôi phục tinh thần trong cơn kinh ngạc, mỉm cười .
      “Chuyện !” Mang Thiên Xích tùy ý phất phất tay bộ dạng vô cùng trượng nghĩa. Sau đó, lão già dùng ánh mắt quái dị đảo vòng qua hai người Tiêu Viêm và Huân Nhi rồi cười hắc hắc: “Ta bọn chúng thế nào lại làm khó hậu sinh vãn bối như ngươi, nguyên lai là ngươi hái mất đóa hoa rực rỡ nhất Cổ tộc a!”
      Nghe được lời này, sắc mặt Tiêu Viêm cũng lúc xanh lúc trắng, còn Huân Nhi bên cạnh cũng ửng đỏ như ráng chiều.
      “Mang lão tiên sinh, nơi này phải là Lôi tộc!”
      Hai người Cổ Khiêm bị hai đạo lôi mang đẩy lùi giờ phút này giận dữ ra mặt, bước mạnh tới rồi trầm giọng .
      Mang Thiên Xích liếc hai lão gia hỏa kia cái ra vẻ “ông đếch quan tâm” rồi nhìn vào gian hư vô : “Sơn lão quái, ngươi cũng bớt thiên vị hai lão tiểu tử này ! Lấy thân phận của ngươi mà sai sử người làm khó dễ vãn bối… Có cần chứng tỏ ngươi ‘quá độ lượng’ thế hử?”
      “Cổ Khiêm, Cổ Hư cả hai ngươi lui xuống a!”
      gian hư vô bỗng dập dờn trận rồi lão giả bào đen tóc trắng chợt lên cách quỷ dị, sau đó từ hạ xuống. Đầu tiên, lão chắp tay thi lễ với Huân Nhi gương mặt phát lạnh. Sau đó, lão ta nhìn Mang Thiên Xích với vẻ bất đắc dĩ, hít vào hơi rồi : “Lão gia hỏa ngươi lần này phải xuất đầu, liền cho ngươi chút thể diện a!”
      xong, vị bạch phát lão giả này bèn vung tay áo rồi tiến đến hàng ghế phía cách đó xa. Từ khi xuất đến giờ, lão ta thủy chung cũng chưa từng liếc tới Tiêu Viêm cái.
      “Bố láo! Muốn đùa giỡn với lão phu hử?” Nhìn bóng lưng của bạch phát lão giả, Mang Thiên Xích bĩu môi, sau đó nhìn Tiêu Viêm như muốn chuyện gì nhưng cuối cùng chỉ vỗ vỗ vai , : “Ngươi - tiểu tử này cũng coi như lớn gan! Biết hầu hết Cổ tộc đều nhằm vào mình mà cư nhiên còn dám tới nơi này! Bất quá cứ yên tâm, mấy lần Tô Thiên truyền tin cho ta đều nhắc nhở nếu ta có gặp ngươi hảo hảo quan tâm ngươi tốt! Ở nơi này, lão gia hỏa kia cũng bất đắc dĩ phải bán cho ta cái mặt mũi. Nhưng ngươi hẳn là hiểu được, muốn những lão gia hỏa mắt cao hơn đầu này chân chính nhìn mình bằng cặp mắt khác phải dựa vào chính bản thân ngươi!”
      “Đa tạ viện trưởng chỉ điểm!” Tiêu Viêm ôm quyền, thành tâm cảm ơn. Từ giọng của Mang Thiên Xích, có thể cảm giác được quan tâm thân thiết.
      thôi!” Mang Thiên Xích cười cười, sau đó xoay người đến dãy ghế phía . Tiêu Viêm do dự chút rồi mới dẫn mấy người Tiểu Y Tiên sắc mặt có phần bất thiện nhanh chóng đuổi theo. Sau đó, họ đều ngồi xuống những chiếc ghế cạnh Mang Thiên Xích.
      “Lão gia hỏa vưa rồi tên là Cổ Sơn, là trưởng lão lâu đời và lại có thực lực kém của Cổ tộc! Trong Cổ tộc cũng có ít lực ảnh hưởng, hơn nữa cũng là trong những người kiên quyết phản đối chuyện của chúng ta!” Đợi đến khi mọi người an tọa, Huân Nhi cũng thấp giọng .
      Tiêu Viêm lặng lẽ gật đầu. có thể nhận thấy thực lực của Cổ Sơn kia chỉ sợ ít nhất đạt cảnh giới Đấu Tôn đỉnh phong. Lượng cường giả trong Cổ tộc quả nhiên đạt đến trình độ vô cùng khủng bố.
      Trong lúc Tiêu Viêm và Huân Nhi thấp giọng trò chuyện cũng đảo mắt nhìn qua những khu vực đặc thù cho khách quý. Có thể vào đến chỗ này, đại đa số đều là người rất có danh vọng đối với Cổ tộc. Chẳng qua ở trong này, Tiêu Viêm cũng thấy được mấy người Hỏa Huyễn gặp và chuyện với nhau chiến thuyền. Khi Tiêu Viêm nhìn tới Hỏa Huyễn kia cũng mỉm cười gật gật đầu chào .
      Cười đáp lại Hỏa Huyễn, tầm mắt Tiêu Viêm chuyển hướng đến vị trí ngôi cao bên trái. Nơi đó có đám người vây quanh, những người này phần lớn đều là lớp trẻ tuổi của Cổ tộc. Ở trong nhóm này, Tiêu Viêm bắt gặp Cổ Chân – Lâm Hủ lẫn Linh Tuyền cùng mấy thống lĩnh Hắc Yên Quân nữa. Mà giờ khắc này, mấy người kia cũng nhìn bằng vẻ vui sướng khi thấy người gặp họa.
      Kiểu nhìn như thế làm Tiêu Viêm phải cau mày, khi muốn dời mắt nơi khác đồng tử đột nhiên co lại bắn thẳng vào góc khuất. Nơi đó có thân ảnh lộ ra sát ý sắc bén ngồi xếp bằng. Người này có mái tóc hai màu hắc – bạch, khí tức toàn thân rất băng lãnh giống như huyền băng vạn năm, làm người nào nhìn thấy y cũng cảm giác được nguy hiểm đến nổi gai ốc.
      Tiêu Viêm nhìn bóng dáng như điêu khắc của người này với vẻ ngưng trọng. có thể cảm giác được luồng sát ý quen thuộc tỏa ra tràn ngập từ người kia. Hơn nữa mục tiêu của luồng sát ý này ràng là chính mình!
      “Tu La đô thống – Cổ !”
      Tiêu Viêm chậm rãi thở ra hơi dài, bàn tay trong áo dần dần siết chặt. Luồng sát ý này giống hệt như ngày hôm qua cảm giác, hiển nhiên hẳn chính là vị Tu La đô thống Cổ theo lời Huân Nhi, có tính uy hiếp lớn nhất đối với bản thân mình.
      Xem mục tiêu luồng sát ý này nhắm đến, hiển nhiên khi vừa vào khu vực này nhất cử nhất động của chính mình nằm trong cảm giác của Cổ . Thậm chí ngay cả khi mình theo dõi giờ chỉ sợ rằng bị phát .
      “Người này đích thực là đại kình địch!”
      Trong mắt Tiêu Viêm thoáng vẻ căng thẳng. Trong lứa thanh niên Cổ tộc gặp đến bây giờ, người khó giải quyết nhất chỉ e hẳn là vị được gọi là Tu La đô thống này!
      “Tiêu Viêm ca ca, cẩn thận !”
      Khi Tiêu Viêm nhìn chằm chặp thân ảnh băng lãnh kia Huân Nhi cũng phát . Ngọc thủ nàng nắm chặt, bên trong đôi mắt đẹp cũng xẹt qua lãnh ý rồi giọng .
      Tiêu Viêm chậm rãi gật đầu.
      “Mặt khác, sau khi nghi thức trưởng thành kết thúc lâu cũng là lúc Thiên Mộ mở ra. Vốn dĩ lấy điều kiện của huynh có thể tiến vào bên trong, nhưng khẳng định có những trưởng lão khác giữa đường làm khó dễ…” Huân Nhi cau mày, .
      “Yên tâm ! Đến lúc đó lão phu tốt giúp tiểu gia hỏa này! như vậy, mấy lão gia hỏa trong tộc ngươi hẳn là cũng làm khó quá mức!” Mang Thiên Xích ngồi phía trước xoay lưng lại, .
      như vậy xin đa tạ Mang lão tiên sinh!” Nghe vậy, Huân Nhi nhất thời cười khẽ rồi cảm tạ.
      phải ngươi cố ý muốn cho lão phu nghe sao? Tiểu ny tử, còn muốn đùa giỡn trước tâm nhãn của lão phu hử?” Mang Thiên Xích đảo cặp mắt trắng dã, .
      Huân Nhi mỉm cười và cũng phản bác. Có lợi thế như vậy mà bết tận dụng cũng quá mức lãng phí.
      “Bất quá, nếu Tiêu Viêm ngươi nghĩ muốn vào Thiên Mộ ắt phải thuận lợi vượt qua cửa! Hẳn ngươi biết lão phu cái gì chứ?” Mang Thiên Xích nghiêng đầu liếc nhìn Tiêu Viêm, sau đó quơ quơ tay chỉ vào thân ảnh băng lãnh phía trước rồi thấp giọng : “Chỉ cần ngươi có khả năng kiên trì trăm hiệp bất bại dưới tay tên kia chính là có thể bịt mấy cái mồm thối của mấy tên lão gia hỏa kia rồi! Có tiến vào Thiên Mộ cũng dễ dàng hơn rất nhiều!”
      “Trăm hiệp?”
      Tiêu Viêm hơi chột dạ cũng gì nhưng bàn tay trong áo bào cũng siết . Chuyện này cũng phải là kết quả cần!
      “Boong…”
      Khi Tiêu Viêm siết chặt tay tiếng chuông cổ kính bỗng vang vọng khắp phiến thiên địa. Tiếng chuông dần dần khuếch tán ra bốn phía, cuối cùng quanh quẩn khắp bên trong những dãy núi non trùng điệp.
      “Thời gian bắt đầu rồi! Nghi thức, bắt đầu !”
      Sau khi tiếng chuông ngân vang quanh quẩn tan hết, thanh đột nhiên truyền ra từ gian hư vô. Bên trong thanh này chứa uy áp vô cùng khủng bố làm ít người ở quảng trường nén nổi phải hít vào hơi khí lạnh.
      “Đấu Thánh, là Đấu Thánh chân chính!”
      Cảm thụ được uy áp đánh sâu vào trong linh hồn, trong mắt Tiêu Viêm cũng lộ ra rung động mạnh. Đây chính là lần đầu tiên cảm nhận được uy áp của Đấu Thánh chân chính.
      -o0o-

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1324: Khiêu chiến
      Dịch: Vô Ưu - Biên: Blue
      Dưới chú mục của toàn trường, Cổ ung dung nhàng nện từng bước vào giữa tràng, sau đó khom người thi lễ nhưng vẫn giống đám người Linh Tuyền – Cổ Chân quỳ gối lúc trước, mà thân hình vẫn đứng thẳng tắp tựa như thanh trường thương sắc bén tỏa ra hàn khí bốn bề.
      Đối với hành động của , ba vị trưởng lão cũng chẳng lộ ra vẻ gì hài lòng. Cổ trong tộc tuy phải nhân vật lão thành như bọn họ nhưng phải có thanh danh rất vang dội. Hơn nữa, lại có thân thực lực bất phàm nên quỳ xuống trước họ cũng là chuyện bình thường nên liếc nhìn rồi vung tay áo bào lên. Ngay lập tức, tinh bàn lớn chừng trượng nhàng bay đến trước mặt Cổ , phát tán ra vô số điểm huỳnh quang sáng rực.
      “Đến ngươi, Cổ !”
      Nghe vậy, Cổ lập tức gật đầu mặt đổi sắc. Sau đó dưới vô số ánh mắt chăm chú xòa tay ra nhàng chạm vào tinh bàn.
      Khi tay Cổ tiếp xúc với tinh bàn đầu tiên nó vẫn yên lặng. Sau lúc lâu, tinh bàn chợt rung lên mãnh liệt bạo phát ra luồng sáng rực rỡ như bảo ngọc. Từng ngôi sao lấp lánh lần lượt lên phía tinh bàn…
      ngôi, hai ngôi, ba ngôi… Tám ngôi sao!”
      Nhìn tinh bàn chậm rãi lên tám ngôi sao rực rỡ, toàn trường nhất thời đều ồ lên, thậm chí còn có số trưởng lão còn bật lên những câu tán thán hoặc vui sướng gật gù. Hiển nhiên lần trắc thí này làm bọn họ cực kỳ hài lòng.
      “Cư nhiên là cấp bậc huyết mạch bát phẩm! hổ là trong Tứ đại Đô thống a!”
      “Giống như tiểu thư trắc thí năm đó cũng chẳng qua chỉ là bát tinh thôi a! nghĩ đến Cổ lại nhanh chóng vượt qua tiểu thư đến như vậy!”
      “Bất quá đó chỉ là lần trắc thí rất lâu rồi! Ai có thể biết đẳng cấp cấp huyết mạch của tiểu thư giờ đây tăng lên đến bực nào rồi?!”
      Giờ khắc này, toàn bộ tộc nhân Cổ tộc châu đầu ghé tai chuyện khe khẽ nhưng thanh vẫn như tằm ăn rào rào vang ra tứ phía.
      “Quả nhiên người kia đạt đến Bát phẩm huyết mạch lực a!” Huân Nhi nhìn thân ảnh giữa sân kia cũng than tiếng.
      Tiêu Viêm mặt đổi sắc như trong lòng cũng thoáng chấn động. So với Cổ này, dù đám người được gọi là thiên tài trẻ tuổi của Cổ tộc như Linh Tuyền – Lâm Hủ căn bản cũng được tính là gì. Thanh danh của Tu La đô thống này cũng phải là hư danh.
      Ba vị trưởng lão trong quảng trường cũng vì tám ngôi sao mà phải thoáng thất thần. lúc lâu sau họ mới hồi phục tinh thần lại, khuôn mặt vốn nghiêm túc của họ cũng lên chút ý cười.
      “Cổ , trong Tứ đại Đô Thống Hắc Yên quân! Bát tinh Đấu Tôn, bát phẩm huyết mạch lực! Ban thưởng Tử kim Tộc văn!”
      Tiếng quát hạ xuống, Tử Kim Long Bút trong tay vị trưởng lão liền bộc phát ra quang mang như ngọc cực độ rực rỡ và chói mắt. Năng lượng dày đặc bỗng nhiên hội tụ vào đầu ngòi bút rồi sau đó ông ta vũ động cánh tay tạo thành ấn ký nhanh chóng xuất trán Cổ .
      “Phù!”
      Vẽ nên cái gọi là Tử kim Tộc văn này dường như phải tiêu hao đấu khí cực độ nên khi động tác cuối cùng vừa dứt trán vị trưởng lão kia cũng thoáng xuất mồ hôi. Ông ta thở dài hơi rồi dừng bút lại ánh sáng như ngọc đầu ngòi bút mới dần dần yếu bớt.
      Tộc văn này chính là do Cổ thu hoạch được dựa vào toàn bộ tự thân thực lực của giống như Cổ Chân, phải bằng ngoại lệ mới thu được Tử kim Tộc văn có thể sánh được.
      “Tộc văn thành! Cổ , xuống ! Tiếp theo, hoàn thành Tộc văn!” Vị trưởng lão kia cũng nở nụ cười hiếm hoi rồi sau đó phất tay, .
      “Chậm !”
      Nhưng vị trưởng lão kia còn chưa dứt lời Cổ vốn vẫn giữ sắc mặt hờ hững bỗng đột nhiên lên tiếng.
      “Hả?” Thấy thế, cả ba vị trưởng lão thoạt ngẩn người, chợt nhíu mày : “Như thế nào?”
      xong nghi thức thành nhân, ta có đủ tư cách tùy ý hướng người khiêu chiến?” Dưới vô vàn ánh mắt chăm chú vào mình, Cổ Chân bèn hỏi bằng thanh lãnh đạm.
      Khi thanh này lọt vào tai, Tiêu Viêm ghế nhất thời mạnh mẽ siết chặt nắm tay. Nên tới, rốt cục tới!
      Nghe được những lời này của Cổ , sắc mặt ít người trong quảng trường chợt biến đổi kịch liệt. Đặc biệt là đám người Linh Tuyền và Lâm Hủ rất vui sướng khi thấy người gặp họa nên đều chuyển hướng nhìn vào Tiêu Viêm chòng chọc. Hiển nhiên đối với chuyện này bọn họ sớm có dự liệu.
      Ba vị trưởng lão do dự lúc rồi sau đó mới gật đầu, : “Dựa theo quy củ, sau khi vượt qua nghi thức trưởng thành ngươi có thể khiêu chiến bất kỳ người nào của bản tộc, nhưng nếu đối phương phải là người của bản tộc phải cần đồng ý của họ mới được giao thủ!”
      Cổ chậm rãi gật đầu sau đó xoay người lại làm ai ai cũng nhìn mái tóc hai màu hắc bạch. Mà giờ khắc này, ánh mắt lạnh thấu xương của lại trực tiếp tập trung ở thân ảnh thanh niên cao gầy phía xa rồi bình thản : “Ngươi hẳn là biết ta muốn hướng đến ngươi mà khiêu chiến! Nếu muốn đàm tiếu phong sinh cách vui vẻ ở Cổ Tộc như vậy phải xuất ra bản lĩnh chân chính ! Bằng , tất cả những người khác đều nhìn ngươi bằng cặp mắt chế nhạo lẫn thương hại…”
      tại, ta có thể cho ngươi cơ hội này! Đương nhiên về phần ngươi đủ dũng khí hay đó là chuyện của ngươi! Chẳng qua, ta hy vọng nếu ngươi cự tuyệt ngay trong ngày hôm nay chính bản thân mình phải rời khỏi Cổ giới!”
      Quy củ của nghi thức thành nhân cho phép Cổ có thể khiêu chiến bất cứ ai, nhưng theo lời nãy giờ lại làm cho Tiêu Viêm phải chủ động khiêu chiến chính !
      Bình thường, khiêu chiến phải tiến hành từ dưới di lên nhưng theo nhận thức của Cổ người khiêu chiến phải mà chính là Tiêu Viêm!
      “Bốp!”
      Lời Cổ vừa dứt mắt mắt toàn trường dều đổ dồn vào thân ảnh gầy gầy ngồi ở hàng ghế phía trước, ít người lộ ra cái nhìn vui sướng khi thấy người gặp họa.
      chính là đệ tử của khí đồ Dược tộc chúng ta sao? Xem ra bị người hận rồi a! Chẳng qua Cổ xuống tay đúng là mau! Vốn ta muốn gặp gỡ tiểu tử này trước để cho hiểu được cái gọi là quán quân Đan hội gì gì đó chẳng qua chỉ là trò đùa mà thôi, có nửa phần giá trị để khoe khoang a!” Ở vị trí khác trong quảng trường có mấy thân ảnh dựa vào lan can, trong đó nam tử trán có đồ văn ‘dược hồ’ nhìn nam tử gầy gầy phía xa, cười .
      “Yên tâm ! Chỉ cần có thể sống sót dưới tay Cổ ngươi còn cơ hội xem Luyện dược sư ngoại giới có khả năng đạt được cái loại tạo nghệ gì?!” nữ tử vận trang y vô cùng hở hang khêu gợi và có dáng người bốc lửa đến cực đoan bĩu môi. Xem đồ văn đặc thù trán ta hẳn cũng là người của Dược tộc.
      “Ha ha… Xem ra chuyện này hẳn là hơi khó đây! Người có thể sống sót trong tay gã Cổ kia cũng nhiều gì cho lắm!”
      “Nga! Người này cả mục tiêu của ta mà cũng dám cướp đoạt! Hy vọng tiểu tử kia có thể chịu đựng hồi a! cách khác là cũng ít mất mặt chút!” Ở góc khác, gã toàn thân vận hắc bào thoáng ngẩng đầu lộ ra khuôn mặt trẻ tuổi nhưng tái nhợt. ràng đó chính là Hồn Điện – Hồn Nhai từng tiếp xúc với Tiêu Viêm ngày trước!
      “Quả nhiên là có người nhịn được phải ra tay rồi a!” Trong khu vực đặc biệt, Hỏa Huyễn nhìn thân ảnh có giao tình với mình rồi khẽ thở dài tiếng, .
      “Cổ muốn ra cả hai tay, xem ra Tiêu Viêm kia lành ít dữ nhiều a!” Nữ tử áo đỏ che mặt cũng giọng .
      “Người này biết đợi cho thực lực mạnh hơn hẵng đến Cổ tộc ư? Ngũ tinh Đấu Tôn ở Trung Châu tuy là thiên tài đích xác rất hiếm gặp nhưng thiên tài cấp bậc này trong Cổ giới chỗ nào cũng có a!” Nam tử có sắc mặt thô hào bên cạnh cũng gật đầu, .
      “Hy vọng cỏ thể nhặt lại cái mạng a!”
      “Cổ , huynh ấy là khách mà ngươi lại cầu như thế quá đáng!” Huân Nhi siết chặt ngọc thủ. Giờ phút này nằng cũng nén được mà đứng thẳng dậy, mày liễu dựng ngược rồi trầm giọng quát.
      “Quy củ định như thế! Bới vì là khách nên ta mới cho tư cách khiêu chiến chính ta! Phần tư cách này có thể cự tuyệt!” Cổ nhìn Tiêu Viêm chòng chọc rồi tiếp bằng thanh nhàng: “Chỉ cần từ ‘ trận tỉ thí này có thể bỏ qua!”
      Gương mặt Huân Nhi cực độ băng hàn. Làm sao nàng cho được! Nếu Tiêu Viêm cự tuyệt khiêu chiên theo tinh thần thượng võ của Cổ tộc, chỉ sợ lập tức bị vạn người phỉ nhổ. Sợ mà chiến đó là hành vi toàn bộ Cổ tộc đều xem như là đại sỉ nhục.
      “Tiểu thư, việc của Cổ cũng có gì ổn! Hết thảy đều chỉ cần xem đương nguyện ý liền có thể!”
      Cổ Sơn trưởng lão với mái tóc bạc trắng tại giờ khắc này cũng lãnh đạm lên tiếng.
      Ngọc thủ Huân Nhi càng siết chặt hơn, trong lòng nàng tràn đầy cảm giác tự trách bản thân. Sớm biết khi Tiêu Viêm vào Cổ tộc phải chịu những lời khó dễ độc địa đến thế này nàng đáp ứng cầu đến Cổ giới của rồi!
      Trong bầu khí hơi quái dị ở nơi này, nét cười bất lương mặt Mang Thiên Xích cũng thoáng cái thu liễm. Lão ta chuyển tay sờ vào nạp giới của mình rồi quay đầu lại nhìn thanh niên lời ở phía sau. Loại tình thế này lão ta cũng bó tay giúp được chuyện gì cả, hơn nữa lão cũng muốn nhìn thanh niên mà Tô Thiên luôn miệng khen ngợi là học sinh ưu tú nhất các đời của nội viên đến tột cùng đối phó thế nào với cục diện tiến thối lưỡng nan đến bực này.
      “Tiêu Viêm, ta nhanh ! Chuyện ngày hôm nay kẻ nào có thể thế thân cho ngươi! Đánh hay lui ngươi cho ta đáp án nhanh a!” Cổ nhìn Tiêu Viêm chằm chằm, thanh hờ hững nhưng lại như sấm dậy vang vọng khắp cả quảng trường.
      “Phù!”
      Dưới vô số cái nhìn chăm chú, đôi mắt khép hờ của Tiêu Viêm chợt mở bừng ra. Sau đó, chậm rãi đứng dậy mỉm cười rồi giọng : “Nếu Cổ đô thống ngươi cố tình gây trận tỉ thí này Tiêu Viêm ta đại diện Tiêu tộc, tiếp nhận!”
      Trận chiến này, từ khi Tiêu Viêm vừa tiến vào Cổ giới liền hiểu được thể tránh né. Dù có tránh được cũng thể tránh! Vậy chiến !
      Tiến vào phải chiến! Lui tất nhục!
      giờ Tiêu Viêm thể nhục! Phải chiến!
      Mặc dù đối thủ của có là vị tuyệt đỉnh thiên tài của Cổ tộc này chăng nữa!
      -o0o-

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1325: Kình địch
      Dịch: Vô Ưu - Biên: Blue
      “Tiêu Viêm…”
      Đôi mày liễu đen tuyền của Tiểu Y Tiên khẽ cau lại, nàng có thể nhận ra được Cổ khủng bố như thế nào. Tuy vẫn tin tưởng Tiêu Viêm nhưng nàng lại hiểu được Cổ này tuyệt đối là kẻ địch cường hãn nhất của Tiêu Viêm.
      “Có số việc lùi tránh cũng được!” Tiêu Viêm cười với nàng sau đó quay lại nhìn Huân Nhi bên cạnh cắn chặt đôi môi đỏ mọng khuôn mặt phủ đầy băng hàn rồi cười : “ có việc gì! Trận đấu này dù khơi mào ta thế nào cũng phải ra mặt! Cổ tộc thượng võ nên chỉ làm như thế mới bịt mồm số kẻ khác được!”
      Huân Nhi nhìn thẳng vào tròng mắt của Cổ thấy nó càng trở nên giá lạnh như băng. Vì nàng, trong thời gian Tiêu Viêm ở Cổ tộc nhận biết bao nhiêu trào phúng. giờ lại còn lâm vào tràng diện bị người thúc ép phải giao thủ. Đủ loại tình thế này, dù có lấy tính tình như nàng cũng nhịn được lửa giận bốc lên phừng phừng.
      “Hắc hắc… lá gan của tiểu tử kia cũng tệ! Tận lực chi trì lâu chút, có tình huống gì lão phu xuất thủ tương trợ!” Mang Thiên Xích vuốt râu, cười tiếp: “Ngươi là đệ tử Già Nam học viện chúng ta, cũng coi như là nửa phần đệ tử của lão phu cho nên tuyệt đối lão phu muốn thấy ngươi bị thiệt thòi trong Cổ giới này đâu!”
      Nhìn bộ dạng tại của lão ta tựa hồ như thấy Tiêu Viêm có thể tiếp chiến với Cổ mà vui mừng. Thực lực bằng người cũng phải sợ, mà điều đáng sợ chính là có dũng khí cùng người tương chiến. Như vậy chẳng phải tự tạo ra chướng ngại rất lớn trong lòng mình con đường tu luyện đấu khí hay sao?
      “Ha ha… như vậy phải đa tạ viện trưởng rồi!”
      Tiêu Viêm cười dài, sau đó cũng nhảm liền điểm mũi chân xuống đất. Thân hình tức lướt vào quảng trường rộng lớn rồi đối diện với Cổ dưới vô số ánh mắt săm soi của bao người.
      Nhìn Tiêu Viêm trước mặt xa, đôi môi khuôn mặt vốn lạnh như băng của Cổ cũng chợt nhếch lên tạo thành đường cong, : “Mặc kệ thực lực của ngươi thế nào! Có thể chấp nhận ứng chiến ngoài dự liệu của ta rồi!”
      Tiêu Viêm liếc nhìn tuyệt đỉnh thiên tài có thanh danh hiển hách của Cổ tộc này. Mái tóc đen trắng của tung bay trong gió làm toán thân lại càng thêm phần quỷ dị. Khí tức người toát ra lạnh lẽo như hàn băng vạn năm làm cũng tựa tảng băng lạnh giá. Ai chỉ nhìn lần từ tận sâu thẳm trong tâm linh đều sinh ra hàn ý tràn ngập.
      “Ngươi biết trước là ta muốn tìm ngươi?”
      Đôi mày Tiêu Viêm khẽ giật giật rồi chợt nhìn thẳng Cổ chậm rãi : “Ta biết nhưng là… vô dụng!”
      Cổ khẽ gật đầu như thấy câu trả lời này chẳng có gì ngoài ý muốn, giọng : “ khi như vậy, cứ để ta giết ngươi thôi a!”
      Sau khi tiếng cuối của Cổ vừa dứt, phiến thiên địa xung quanh nơi này bỗng nhiên lạnh lẽo hơn rất nhiều. Mái tóc hai màu hắc bạch của Cổ gió mà tự động tung bay, mà thân hình của cũng biến mất cách quỷ dị trong nháy mắt.
      Tại khoảnh khắc Cổ biến mất, vẻ điềm tỉnh khuôn mặt của Tiêu Viêm bị căng thẳng thay thế hoàn toàn. Đối thủ lần này dường như còn mạnh hơn Cửu thiên tôn của Hồn Điện nên chỉ cần sơ sẩy ly là trả giá bằng kết cục thê thảm. Tiêu Viêm phi thường ràng nếu hôm nay mình bại trong tay Cổ , như vậy liền triệt để khiến cho còn kẻ nào trong Cổ tộc ủng hộ quan hệ của mình với Huân Nhi. Bởi vậy, trận này tuyệt đối thể bại!
      “Ta xuất phát từ Gia Mã đế quốc, xông xáo đại lục mười năm gặp vô số cường địch! Thời khắc sinh tử trải qua vô số biết bao nhiêu lần nên cái giá phải trả so với loại được gọi là thiên tài như ngươi biết còn hơn xa! Đấu Đế huyết mạch tuy ta có nhưng muốn giết ta hẳn ngươi phải chuẩn bị trả giá bằng đại lượng máu của chính mình !”
      Song chưởng của Tiêu Viêm đột nhiên nắm chặt, hề giữ lại mà phát ra toàn bộ đấu khí trong cơ thể. Từ da thịt cho đến cốt cách của khi đấu khí tuôn trào cũng vang lên những tiếng nổ bùm bùm nho . Đấu khí nóng cháy da mang theo kình phong sắc bén làm cho mảnh đất trời vốn lạnh như băng cũng nhanh chóng ôn hòa trở lại. Cùng lúc đó, tiếng quát vang mang theo kiên nghị bất khuất cũng phát ra từ miệng Tiêu Viêm.
      Những năm xông pha và qua bao gian khó tôi luyện tính cách Tiêu Viêm trầm ổn như bàn thạch nên dù đối mặt với khiêu chiến cỡ nào, cũng có thể điều chỉnh trạng thái bản thân đến mức hoàn mỹ nhất. Đây cũng chính là thiên phú được tôi luyện bao năm qua của !
      “Bang! Bang!”
      Tiếng quát vừa dứt, đấu khí mênh mông cấp tốc ngưng tụ hữu quyền của Tiêu Viêm, sau đó rung cánh tay lên cách quỷ dị tạo thành luồng kình khí cường hãn dị thường, hề hoa mỹ mà đột nhiên đánh thẳng vào gian trước mặt.
      quyền hung hăng oanh kích vào gian hư vô, nhưng khi dường như sắp đánh trúng vật gì bàn tay thon dài đột ngột ra từ mảnh gian này. Sau đó, nó mang theo luồng kình khí sắc bén mà lạnh giá vỗ lên hữu quyền của Tiêu Viêm nhanh như chớp giật.
      Hai người giao thủ làm gian xung quanh nhất thời bùng phát ra luồng kình phong như sóng cuộn. mặt đất, dưới chân hai người lúc này đột nhiên ra từng chiếc rãnh lan ra bốn phía, công thêm kình khí quét qua xung quanh trực tiếp chấn những tảng đá thành phấn mạt.
      Ánh mắt ba vị trưởng lão giữa tràng nhìn thấy cuộc giao phong kịch liệt thế này cũng chợt lóe lên… Thân hình họ chợt động bay vút lên trung, thủ ấn giao nhau và thay đổi liên tục sau đó dùng đấu khí bản thân tạo thành kết giới ngăn cách tràng đấu này với bên ngoài.
      “Hự!”
      Giữa tràng, từ trong miệng Tiêu Viêm bỗng phát ra tiếng kêu khẽ nhưng chợt điểm mũi chân xuống đất nhanh chóng lùi về phía sau rồi liếc nhìn hữu quyền của mình cái. Giờ phút này, nắm tay của xuất năm vết trảo tràn đầy máu tươi chảy ra, trong nháy mắt nhuộm bàn tay của thành huyết thủ.
      Hiển nhiên, ở lần giao thủ đầu tiên này Tiêu Viêm nếm phải thiệt thòi nho . Lấy thực lực Ngũ tinh Đấu Tôn của xác có cách nào chính diện chống đỡ với Cổ có cấp bậc Bát tinh Đấu Tôn.
      “Khai Sơn Ấn!”
      Cổ cười lạnh, ấn quyết trong tay biến đổi liền hình thành chưởng ấn cường hãn vô song lướt đến Tiêu Viêm cách dữ dội.
      Đối diện với công kích sắc bén của , bàn chân Tiêu Viêm chợt lóe ngân mang rồi thân hình cấp tốc lui lại nhanh chóng tránh đòn.
      “Khai Sơn Ấn! Phiên Hải Ấn!”
      chưởng thất bại làm nét cười của Cổ càng thêm lạnh lẽo. Ấn quyết trong tay tạo thành từng luồng tàn ảnh ngừng bay vút ra ùn ùn kéo đến trước mặt Tiêu Viêm rồi bùng nổ. Đế Ấn Quyết cũng được Cổ tu luyện đến độ lô hỏa thuần thanh, lại phối hợp với đấu khí hùng hậu của nên khi thi triển ra quả thực tựa như hạ bút thành văn, sai mảy.
      “Thiên Hỏa Tam Huyền Biến! Đệ nhất biến! Đệ nhị biến! Đệ tam biến!”
      Nhìn thấy năng lượng chưởng ấn kéo đến ùn ùn dữ dội, sắc mặt Tiêu viêm càng thêm phần nghiêm nghị. Tâm niệm vừa động thi triển Thiên Hỏa Tam Huyền Biến đến mức tận cùng, mà đấu khí trong thể nội trong khoảnh khắc tăng vọt.
      “Lục Hợp Du Thân Xích!”
      Bàn tay nắm chặt, Huyền Trọng Xích đen bóng chợt ra tạo thành xích ảnh trùng điệp. Trong thời gian ngắn ngủi phạm vi mười trượng xung quanh Tiêu Viêm ngập tràn vô số xích ảnh.
      “Oành! Oành! Oành!”
      Vô số năng lượng chưởng ấn hung hãn oanh kích vào lưới xích ảnh phòng ngự làm cho gian chợt như bị nổ mạnh. Năng lượng xung quanh lập tức dao động kịch liệt rồi như hồng thủy thét gào đùng đùng bùng phát làm cả quảng trường khổng lồ đến như thế cũng bị chấn mạnh mà rung lên bần bật.
      Xung quanh quảng trường, mọi người cơ hồ nhìn thấy trận kịch chiến bộc phát cách cực đoan giữa tràng trong mắt ai ai cũng ra vẻ hưng phấn mơ hồ. Rất nhiều người đều muốn biết Tiêu Viêm, người trẻ tuổi nổi bật giữa Trung Châu khi đối diện với Cổ , tuyệt thế thiên tài trong lớp trẻ Cổ tộc tạo thành kết cục như thế nào?
      “Ầm! Ầm!”
      thanh nổ mạnh dị thường khủng khiếp vang dội khắp toàn trường bất chợt vang lên. thân ảnh chợt bay ngược về giữa trung sau đó lùi về sau hai bước nặng nề rồi mới chống tay trụ lại dưới mặt đất.
      “Diễm Phân Phệ Lãng Xích!”
      Thân hình vừa ổn định, Tiêu Viêm sắc mặt vẫn ngưng trọng như trước nhưng trọng xích trong tay đột nhiên đánh xuống. ngọn hỏa diễm khổng lồ ước chừng trăm trượng đột nhiên bạo xuất từ thân xích rồi cuối cùng lướt như tia chớp tới Cổ ở phía xa cách dữ dội.
      “Chút tài mọn! Đấu kỹ chỉ có uy lực thế này được tác dụng gì!”
      Đối nhãn với cột hỏa diễm thanh thế tương đối lớn, tiếng cười của Cổ càng thêm lạnh lẽo. nắm chặt tay lại, trong thể nội bùng phát ra huyền băng mà trắng sẫm làm cánh tay trong chốc lát được phủ lên lớp huyền băng dày đặc.
      “Vỡ!”
      Huyền băng thủ của Cổ đột nhiên vọt ra, dưới ánh mắt quan chiến chăm chú của mọi người trực tiếp đánh mạnh vào cột lửa cách tàn bạo rồi ngạnh sanh chấn nó vợ ra từng mảnh.
      “Đây chính là, ngươi…”
      quyền đấm nát cột hỏa diễm, Cổ vừa quát lên lạnh lẽo sắc mặt đột nhiên phát hàn. ta chỉ thấy bên trong cột lửa bị chấn nát có đóa sen tam sắc cấp tốc xoay tròn thành luồng sáng bén nhọn rồi bạo phát đến người mình. Mà trong hỏa liên này lại cảm giác được khí tức hủy diệt tuy vô cùng bé.
      !”
      Sắc mặt Tiêu Viêm cũng lạnh như băng rồi biến đổi thủ ấn. Tiếng quát chói tai vừa dứt Tam sắc hỏa liên dùng tốc độ mắt thường nhìn đón gió hóa to lên. Sau nháy mắt, ngọn lửa như cuồng phong mãnh liệt từ trong nó thổi quét ra ầm ầm!
      “Ầm!”
      Cơn cuồng phong hỏa diễm thổi quét qua tạo thành cái hố rộng cỡ trăm trượng mặt đất. Trong nháy mắt nó xuất dưới ánh mắt chăm chú của toàn trường, mà ngay cả kết giới đấu khí chung quanh cũng bị chấn đến rung động như sóng cuộn.
      “Đấu kỹ mạnh, mà tiểu tử này là giảo hoạt! Cư nhiên lại giấu hàng nóng dưới ngọn lửa kia làm Cổ khinh thị đề phòng nếm quả đắng a! Nhưng tạo nên hiệu quả xuất kỳ bất ý…”
      Nhìn cơn lốc hỏa diễm trút xuống giữa tràng, ít cường giả phải thầm gật đầu tán thưởng. Kinh nghiệm chiến đấu được mài dũa qua vô số cường địch xác tạo cho Tiêu Viêm những cơ hội .
      Giữa tràng đấu, Tiêu Viêm nhìn cơn bão hỏa diễm bùng bùng khuếch tán mà căng thẳng nghiêm nghị mặt vẫn giảm nửa phần. Tam sắc hỏa liên tuy mạnh như nếu Cổ dễ bị thu thập đến như vậy còn chưa đủ tư cách trở thành trong Tứ đại đô thống của Cổ tộc.
      “Bùng! Bùng!”
      Ý niệm trong lòng vừa hạ xuống trong cơn gió bão hỏa diễm liền mạnh mẽ rung lên. khí tức băng hàn lạnh lẽo cực độ chợt tràn ngập ra ngoài cách chậm rãi và cùng lúc đó đấu khí che trời cũng ùn ùn kéo đến rồi bùng phát ra làm cả thiên địa nơi này cũng phải kinh hoàng biến sắc, phẫn nộ thét gào.
      “Ngươi trải qua rất nhiều gian khổ vậy thế nào? Thân thể của ta có huyết mạch Đấu Đế, lại tu luyện công pháp mật truyền của Cổ tộc có cấp bậc còn vượt xa ngươi! Cái gia tộc suy bại của ngươi lấy cái gì mà có tư cách tranh đấu với ta?”
      Khi cả thiên địa phải biến sắc rít gào tiếng quát lạnh thấu xương cũng bùng nổ khắp đất trời rồi tán ra vang vọng làm sắc mặt Tiêu Viêm cũng dần dần trở nên trầm.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1326: Cuộc chiến đỉnh phong
      Dịch: Vô Ưu - Biên: Blue
      “Ầm!”
      Thời điểm tiếng quát kia vừa dứt, cơn gió bão hỏa diễm quét khắp thiên địa bỗng nhiên chợt ngừng lại. Chợt tiếng nổ mạnh vang lên rồi nó bị đánh vụn thành từng mảnh tạo thành khói lửa cuồn cuộn phát ra ngập tràn che lấp phía chân trời. Cuối cùng nó đánh mạnh vào chiếc lồng ánh sáng kết giới làm cho kết giới này lung lay dữ dội như sắp đổ.
      Khói lửa tán ra mù mịt nhưng chỉ cách Tiêu Viêm khoảng mười trượng cũng tự dần dần tiêu tán, mà mặt khác cũng nhìn chằm chặp vào địa phương cơn bão hỏa diễm nổ tung. Nơi đó giờ xuất thân ảnh tràn ngập băng hàn chậm bước trung rồi cuối cùng hoàn toàn xuất trước mặt chúng nhân quan chiến.
      Giờ phút này người Cổ bao phủ tầng huyền băng rất dày, bên nó còn có hào quang lưu chuyển. Hiển nhiên ta dựa vào băng giáp kỳ dị này mới có thể chống đỡ và đánh nát cơn bão hỏa diễm vừa rồi.
      Cổ cước đạp hư , trong tay nắm chặt thành trường thương như được đúc bằng huyền băng. thân của nó lộ ra luồng kình phong sắc bén làm nhân tâm khiếp hãi. Hiển nhiên, nó được chế tạo bằng loại kim chúc đặc dị mà thành.
      “Hôm nay liền cho ngươi thấy cái gì mới gọi là trẻ tuổi đỉnh phong! Lấy thực lực của ngươi còn chưa đủ tư cách đạt tới mức này!”
      “Vạn Thú thương pháp!”
      Sắc mặt Cổ băng lãnh, hàn quang trong mắt bắt đầu khởi động. Bàn chân bắt đầu đạp mạnh vào hư , thân hình liền tựa thuấn di xuất đỉnh đầu Tiêu Viêm, băng thương trong tay nhất thời vũ động. Trong lúc mơ hồ, mọi người đều cảm giác được trong thương ảnh có vô số mãnh thú gầm thét tạo thành ý chí sát phạt kèm theo kình phong sắc bén công kích bỏ sót điểm yếu hại nào thân thể Tiêu Viêm.
      “Sát ý sắc bén!”
      Nghe thấy tiếng thú rít gào kèm lẫn sát ý cực độ, ánh mắt Tiêu Viêm cũng thoáng trở nên rúng động, đấu khí bàng bạc trong cơ thể bùng phát ra. cấp tốc vũ động trọng xích trong tay mạnh mẽ đón tiếp hầu hết những luồng kình phong quật xuống dữ dội. Nhưng mỗi lần xích thương tiếp xúc mặt đất nơi Tiêu Viêm đứng đều lún sâu xuống cả nửa thước, đất đá xung quanh cũng bắn ra tung tóe và thậm chí bàn chân của Tiêu Viêm cũng lưu lại hai vết chân sâu xuống dưới. Bởi vậy, có thể thấy được kình lực của Cổ cường hãn đến dường nào.
      “Vạn Thú thương pháp! Thú Vương Khiếu!”
      Đối mặt với phòng ngự kiên cố như vậy nhưng sắc mặt Cổ vẫn băng hàn như trước. Ngay sau đó, thương pháp trong tay lập tức biến đổi, vô số thương ảnh nhanh như chớp ngưng tụ lại thanh Băng tinh trường thương và liền bùng phát ra đấu khí mênh mông như hồng thủy. Trong chớp mắt nó ngưng tụ thành ảo ảnh hình mãnh thú rồi sau đó trường thương hoa lên cái đoạn đâm vút ra thành đường cong cực kỳ quỷ dị. Nó bay đến bằng tốc độ như thiểm điện nhắm chuẩn xác vào yết hầu của Tiêu Viêm.
      Cảm thụ được góc độ xảo quyệt của ảo ảnh mãnh thú, trong mắt Tiêu Viêm cũng chợt lộ ra vẻ ngưng trọng. Linh hồn lực mênh mông chợt bùng phát ra từ mi tâm, trong nháy mắt khám phá ra quỷ dị lẫn sát chiêu dấu bên trong ảo ảnh mãnh thú. chợt vung trọng xích lên rồi nhanh chóng bổ ra quỹ tích cực kỳ quái dị.
      “Choang!”
      Cú bổ này hoàn toàn đánh vào nơi trống nhưng thời điểm ít người đều tưởng rằng Tiêu Viêm phán đoán sai lầm chỗ gian trống rỗng kia đột nhiên rung lên rồi ra luồng thương ảnh lướt tới cách dữ dội. Vừa đúng lúc, nó cùng trọng xích bổ tới hung hăng đánh mạnh vào nhau tạo thành hoa lửa văng khắp mọi nơi.
      “Hừ!”
      của công kích cư nhiên lại bị phát làm trong mắt Cổ cũng thoáng qua tia kinh ngạc. chợt hừ lạnh tiếng bàn tay vỗ mạnh vào trường thương. Tức , thanh Băng tinh trường thương chợt xoay tròn như cơn trốt và trong giây lát nó quay với tốc độ cực cao tạo thành vô số tàn ảnh lẫn tiếng vù vù xé gió.
      “Buông tay cho ta!”
      Thương ảnh xoay tròn với tốc độ khủng bố rồi nện mạnh lên trọng xích, thân thương chợt uốn éo cách quỷ dị rồi lại dựng lên lần nữa. luồng kình lực bá đạo chợt dũng xuất ra rồi trực tiếp đánh bay trọng xích nắm sờ sờ trong tay Tiêu Viêm ra ngoài.
      “Chết!”
      Trọng xích bị đánh bay thẳng ra ngoài, thân hình Cổ đột nhiên vọt nhanh tới trước. điểm cước lên thân trường thương rồi tựa chim ưng bổ đến trực tiếp đánh tới Tiêu Viêm, bàn tay Cổ xòe cong thành trảo kèm theo kình phong sắc bén lần nữa công kích vào ngực Tiêu Viêm.
      Tuy đố mặt với thế công mãnh liệt của Cổ nhưng Tiêu Viêm cũng nao núng nửa phần. tùy ý để Cổ lướt tới và cũng cứ mặc trảo phong sắc bén chụp vào trước ngực.
      “Xoạt!”
      Trảo phong sắc bén va chạm với thân thể Tiêu Viêm lập tức biến y phục cơ thể thành bụi phấn.
      “Choang! Choang! Choang!”
      Y phục rách nát, từng đạo kình phong nện mạnh lên thân thể trần trụi của Tiêu Viêm, sau đó lại vang lên những tiếng động thanh thúy như sắt đồng va chạm làm cho người nghe phải trợn mắt há mồm. Chỉ có số người có nhãn lực kinh nhân mới có thể nhìn giờ phút này thân thể Tiêu Viêm phủ kín lớp lân giáp màu tử kim, mà chính nó ngăn cản hoàn toàn thế công như vũ bão của Cổ .
      “Đây là… Long lân giáp của Thái Hư Cổ Long tộc?”
      Giữa sân thiếu kẻ nhiều hiểu rộng nên chỉ liếc mắt cái là họ nhận ra lai lịch lân giáp của Tiêu Viêm, nên lập tức có ít người lặng lẽ kinh hô. Hiển nhiên ai cũng ngờ được phương thức phòng ngự đặc hữu của Thái Hư Cổ Long tộc cư nhiên xuất người Tiêu Viêm đúng vào thời điểm này.
      “Chẳng qua dù có là Long lân giáp cũng có khả năng ngạnh kháng được công kích của Bát tinh Đấu Tôn a?”
      Xen lẫn bất ngờ họ còn lộ ra vẻ nghi hoặc. Long lân giáp tuy có lực phòng ngự rất mạnh nhưng cũng thể chống đỡ công kích của Bát tinh Đấu Tôn nên lập tức trong đầu ai ai cũng mờ mị như bùn nhão. Họ tự nhiên thể tưởng tượng nổi Long lân giáp mà Tiêu Viêm thi triển chính là lân giáp có lực phòng ngự bậc nhất trong Thái Hư Cổ Long tộc – Long Hoàng cổ giáp!
      Dựa vào phòng ngự của Long Hoàng cổ giáp, tuy Tiêu Viêm có thể chống đỡ được công kích của Cổ nhưng kình lực nhập thể vẫn làm khí huyết của phải sôi trào. Công kích của Bát tinh Đấu Tôn cho dù có ỷ vào thần hiệu của Long Hoàng cổ giáp cũng cách nào có thể hoàn toàn miễn dịch.
      Trong họng phát ra tiếng rên đau đớn, Tiêu Viêm nhìn thân hình Cổ trung vừa mới công kích mạnh. Ở khoảnh khắc ta vừa hết lực cũ, lực mới chưa sinh phải hạ xuống đất bàn chân Tiêu Viêm hung hăng dẫm mạnh xuống đại địa.
      “Đại Địa Cương Viêm!”
      Tiếng quát lạnh trong miệng Tiêu Viêm vừa dứt mặt đất dưới thân Cổ lại đột nhiên nhô lên. Ngay sau đó, cột nham thạch nóng cháy khổng lồ ước chừng mười trượng giống như núi lửa đột nhiên phun trào, sau đó oanh kích lên thân thể của Cổ nhanh như chớp.
      “Bang! Bang!”
      Lực oanh kích cực kỳ mạnh mẽ trực tiếp đánh thẳng vào làm thân hình của Cổ bay vút lên trời. Mà giờ khắc này, bàn chân Tiêu Viêm ngừng dẫm mạnh xuống mặt đất làm cả quảng trường giống như chợt bị dời vào trong quần thể núi lửa. Từng cột nham thạch nóng cháy cả da thịt giống như pháo hoa liên tiếp bạo xuất khiến mọi người nhìn đến trợn mắt há mồm. Cuối cùng, những hỏa trụ này liền hung hăng vọt đến Cổ trung.
      “Lực khống chế tinh diệu! Có thể lấy phương pháp đặc thù áp súc Dị hỏa rồi truyền xuống đất, hơn nữa còn lặng yên tiếng động phát kích dưới chân Cổ ! Tuy thực lưc Tiêu Viêm còn bằng Cổ nhưng kinh nghiệm chiến đấu lại vô cùng phong phú! Nếu như đồng cấp với Cổ hươu chết vào tay ai thể trước được!”
      Cổ cứ đón lấy từng cột nham thạch xen lẫn kình khí nóng cháy bầu trời cũng xuất vẻ chật vật. phải sợ nham thạch nóng chảy này nhưng bên trong nó còn chứa loại nhiệt độ vừa lạnh vừa nóng cách rất quái dị. Hơn nữa, khi kình lực quái đản kia vừa tiếp xúc với cơ thể của ta ngừng chui vào như thác lũ làm cảm giác vô cùng phiền toái. Thêm vào đó, Cổ cũng chưa từng dự đoán, lấy thực lực của mà đến giờ này vẫn chưa thu thập đuộc mà vẫn giằng co với Tiêu Viêm kiểu này.
      “Đồ khốn kiếp! Cút nhanh cho ta!”
      Nhìn thấy những trụ nham thạch cứ từng cái từng cái bay đến, rốt cuộc Cổ còn chịu đựng nổi phải quát lớn tiếng. Song chưởng đánh mạnh luồng Hàn băng kình khí xuống phía dưới rồi lấy khí thế như Thái Sơn áp đỉnh mãnh liệt đánh tiếp vào nhưng cột nham thạch khổng lồ bay đến như châu chấu kia làm chúng nó khi tiếp xúc với Hàn băng kình khí này phải bạo liệt nổ tung bung ra tứ phía.
      Nhìn Hàn băng kình khí như sóng lớn cuồn cuộn mà đến, bàn chân của Tiêu Viêm cũng chợt chớp dộng ngân quang rồi lên bầu trời. Phần Quyết trong cơ thể cấp tốc vận chuyển đến cực hạn làm năng lượng cả phiến thiên địa phải gào thét rồi hóa thành luồng năng lượng như thực chất dữ dội tuôn ra khỏi cơ thể phóng mãnh liệt.
      “Lại là Thiên giai công pháp?”
      Nhìn thấy hành vi hấp thu năng lượng thiên địa vô cùng bá đạo của Tiêu Viêm, đồng tử ít người hơi co rút lại.
      nghĩ rằng chỉ có ngươi mới sở hữu Thiên giai công pháp sao?”
      “Cổ Thánh Bảo Giám! Thôn Thiên Nạp Địa!”
      Nhìn thấy cách Tiêu Viêm hấp thu năng lượng thiên địa để bổ sung tiêu hao, Cổ cũng cười lạnh tiếng rồi biến đổi ấn quyết trong tay. Đột nhiên bầu trời chợt xuất đám mây đen bao phủ, nó quay cuồng bộc phát ra hấp lực vô cùng cường hãn rồi mạnh mẽ hút vô số năng lượng thiên địa vào bên trong, cuối cùng mới ngưng tụ thành cột sáng quán chú vào thân thể của Cổ làm đấu khí phát ra càng ngày càng bàng bạc.
      “Cư nhiên bức Cổ phải thi triển Cổ Thánh Bảo Giám!” bên ngoài tràng đấu, đám người Lâm Hủ thấy đám mây đen bao phủ thiên địa rốt cuộc cũng biến sắc kịch liệt, trong mắt chứa vẻ thể tin nổi. Vốn bọn họ cho rằng lần giao thủ này chỉ có phương dùng thủ đoạn bẻ gãy nghiền nát để giành thắng lợi tuyệt đối, nhưng lại thể nghĩ ra dù lấy thực lực của Cổ vẫn chưa thể giải quyết Tiêu Viêm cách thuận lợi được.
      “Tiêu Viêm, kế tiếp ta cho ngươi kiến thức thế nào là Đấu kỹ Thiên giai chân chính của Cổ tộc!”
      Mây đen tràn ngập thiên địa, Cổ thân giữa trời cao dùng ánh mắt kẻ cao nhìn Tiêu Viêm như con sâu cái kiến. Tiếng quát lạnh lẽo vừa rồi của ta cũng quanh quẩn dứt khắp giữa đất trời.
      Nghe được tiếng quát này của Cổ , sắc mặt Tiêu Viêm càng thêm phần ngưng trọng. chợt hít sâu hơi rồi biến đổi thủ ấn làm Dị hỏa rợp trời trong thể nội ùn ùn kéo ra rồi bùng phát. Cả bốn loại Dị hỏa cấp tốc bùng ra rồi phân hóa lại ngưng tụ vào chỗ. Trong lúc mơ hồ có thể thấy được nó tạo thành hình dạng con thú.
      “Ngũ Luân – Ly Hỏa Pháp!”
      Nhìn thấy cảnh tượng này, trong lòng Thiên Hỏa tôn giả ngồi chỗ của mình cũng chợt thót lại, trong mắt ông nén được mà trào ra ngọn lửa nóng. Đấu kỹ này, ông ta dưới cơ duyên cũng đoạt được vào tay nhưng có lấy thực lực bản thân ở thời kỳ đỉnh phong cũng chưa từng phát ra uy lực chân chính của Ngũ Luân – Ly Hỏa Pháp. Chính do cầu tối thiểu phải có bốn loại Dị hỏa quá mức hà khắc nhưng tại, hà khắc này Tiêu Viêm lại có thể thỏa mãn cách triệt để!
      Thiên Hỏa đại trận có thể so sánh được với Thiên giai đấu kỹ. Rốt cuộc trong ngày hôm nay nó có thể bộc phát ra hào quang vốn thuộc về mình!
      -o0o-

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :