Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1317: Cổ giới mở ra
      Dịch: Vô Ưu - Biên: Blue
      Ba ngày thời gian trong chờ đợi cũng nhanh chóng trôi qua. Trong lúc này, đoàn người Tiêu Viêm cũng hề ra ngoài lần nào nữa, mà đám người Lâm Hủ cũng chưa từng xuất trước mặt họ - hẳn là do Cổ Tốn trưởng lão kia răn dạy sau khi thảm bại trở về. Nhóm Tiêu Viêm cũng hiểu rằng như vậy có thể giải quyết được ít phiền toái.
      Đương nhiên Tiêu Viêm cũng ngại loại phiền toái kiểu này. Từ sau khi tên Hồn Nhai của Hồn Điện xuất mọi suy nghĩ của chuyển hết lên người tên kia.
      Theo giọng điệu của tên Hồn Nhai kia, Tiêu Viêm đoán được địa vị của y trong Hồn tộc hẳn là thấp. Dù sao có vị tổ tiên lợi hại như vậy, ở tên này Hồn tộc ắt có bối cảnh kém, nếu tùy thân cũng có hai gã cường giả đạt cấp Thất tinh Đấu Tôn bảo vệ. Cường giả đến bực này, dù tại Hồn Điện cũng có được chức vụ Thiên tôn, có khả năng chỉ huy những cường giả khác rồi.
      Mà theo lời Hồn Nhai mê án tổ tiên Tiêu Huyền vẫn lạc cũng được hé lộ phần nào. Tựa hồ như ông bị rất đông cường giả vây công, mà tổ tiên Hồn Nhai chính là trong số đó.
      Chuyện này quá mức xa xưa, căn bản là thể khảo chứng. Nhưng nếu người này vẫn khơi lên thù hận cứ tính sổ người trước. Chuyện này cũng thể trách tên Hồn Nhai kia được vì Tiêu Viêm cũng nhìn thấu thực lực của y, nên hẳn là y phải có bổn đặc thù để che dấu thực lực. Chẳng qua theo Tiêu Viêm đoán thực lực của y cũng yếu, loại giác quan mẫn cảm với nguy hiểm này xuất phải kẻ bình thường có thể tạo ra.
      Tuy đúng là người này làm có chút kiêng kị nhưng cũng chưa thể hạn chế sát ý trong lòng . Chỉ cần người này chưa vượt qua cảnh giới Đấu Tôn, như vậy Tiêu Viêm lập tức có tư cách làm y phải hối hận!
      --o0o--
      Sáng ngày thứ ba, khi ánh rạng đông chiếu xuyên tầng mây xuống, toàn Cổ Thánh thành lập tức trở nên náo nhiệt dị thường. Hôm nay là ngày Cổ giới mở ra, mọi người sớm ôm lòng hiếu kỳ tràn ngập đối với gian hư ảo thần bí này. Thần thông khai mở ra gian như vậy, phóng mắt nhìn khắp thế gian cũng hiếm ai có được.
      Lúc trong thành truyền ra những tràng thanh náo động cũng chính là lúc đoàn người Tiêu Viêm ở cửa hậu hoa viên chuẩn bị xuất phát. Họ hòa theo dòng người lập tức nhanh chóng đến trung tâm thành thị.
      Ở trung tâm Cổ Thánh thành có hồ nước vô cùng khổng lồ. Nó trong suốt cách dị thường nhưng khi nhìn kỹ dường như cũng hề thấy đáy. Độ sâu như vậy làm người biết nhìn hàng cũng cảm thấy sởn tóc gáy.
      Giờ phút này, những vị trí gần sát hồ nước bị vô số thân ảnh chiếm lấy, thậm chí những kiến trúc xung quanh cũng có ít bóng người. Vô số ánh mắt cùng hội tụ ở trung tâm hồ nước phẳng như gương, mà trung nơi đó cũng có ít người cầm thương đứng thẳng tắp. Khí tức cường hãn ngập tràn tứ phía làm người nào có can đảm mò đến đó để thỏa tính hiếu kỳ.
      “Chư vị, Cổ giới lập tức mở ra. Bên trong Cổ giới đất đai bao la nên cứ vọng động xông loạn khó tránh lạc hướng. Nếu nhầm vào số khe nứt gian chỉ e gửi luôn mạng lại gian hư vô! Cho nên… mong sau khi các vị tiến vào đó được tự ý xông loạn!” Ở trung hồ nước, Cổ Tốn trưởng lão mà đám Tiêu Viêm gặp hôm qua lăng , cao giọng hét lớn.
      “Sau khi tiến vào Cổ giới, tự nhiên có người tiếp đãi chư vị, sau đó hướng dẫn các vị đến trung tâm Cổ giới! Mặt khác, bên trong Cổ giới còn có hậu đại của Cổ tộc, mong chư vị nên quấy rầy bọn họ! Nếu chắc chắc bị Cổ ta tộc liệt vào sổ đen! Mọi người có ràng chưa?”
      Nghe được những lời của Cổ Tốn, bên ngoài hồ nước cũng chợt vang lên số thanh khách khí.
      “Hậu đại Cổ tộc?”
      Cách xưng hô này cũng làm cho Tiêu Viêm chợt thấy chột dạ.
      “Hậu đại cửa Cổ tộc chính là những tộc nhân tầng dưới cùng nhưng cũng chính là tầng trọng yếu nhất! Trải qua vô số năm sinh sản, số lượng hậu đại của Cổ tộc còn nữa, mà trong thể nội bọn họ cũng đều có được huyết mạch Đấu Đế nhưng lại rất ít nên được coi trọng lắm. Đương nhiên cũng có số trường hợp ngoài ý muốn cũng như số người biến dị mà huyết mạch trở nên mạnh mẽ. Những hậu đại này sau khi được phát giá trị bản thân đột nhiên tăng vọt, trở thành tộc nhân chính thức của Cổ tộc, được hưởng thụ tôn sùng vô kể!” Thiên Hỏa tôn giả cười, .
      dòng máu mới vô hạn… Khó trách Cổ tộc trường cửu bất suy!” Tiêu Viêm khẽ gật đầu. Có hậu đại số lượng khổng lồ như vậy, chẳng trách thiên tài trẻ tuổi của Cổ tộc ùn ùn xuất ngừng. Nguyên lai chính là nhân tuyển thiên tài trong mười vạn, thậm chí là trăm vạn người.
      Thiên Hỏa tôn giả cũng cười, gật đầu.
      Trong lúc hai người chuyện hồ nước vốn tĩnh lặng đột nhiên nổi lên từng gợn sóng. Mọi người nơi đây chợt cảm giác được luồng lực gian vô cùng cực đoan khủng bố dao động và dần dần tán ra tràn ngập theo hồ nước này.
      “Xoẹt!”
      Khi dao động gian cực đoan khủng bố này đạt đến đỉnh điểm cột sáng như ngọc cực độ chói mắt bỗng nhiên bắn mạnh ra từ giữa hồ, cuối cùng hợp lại với vòng năng lượng bao quanh tòa thành làm thể.
      “Ầm! Đoàng! Đoàng!”
      Khi mọi người chú mục vào cảnh tượng tráng lệ này gian phía hồ nước đột nhiên truyền ra tiếng sấm vang vọng rung trời. gian này chợt rung động mãnh liệt rồi như bị từ từ xé ra trước mặt mọi người. Sau hồi lâu, đại môn thông đạo gian đen kịt biết từ đâu trong hư vô xuất dưới vô số ánh mắt quan sát chăm chú.
      “Đại môn gian Cổ giới mở! Chư vị, mời vào a!”
      Nhìn cánh cửa gian lớn tả xiết, Cổ Tốn mỉm cười rồi sau đó cất cao giọng .
      Khi Cổ Tốn vừa dứt lời những bóng người xung quanh đột nhiên chớp động bay nhanh tới rồi xuất tại trước cửa gian. Họ tò mò đánh giá chút rồi số người tài cao mật lớn liền xung phong vào trước. Đối với Cổ tộc họ rất yên tâm và cũng hề lo lắng chủng tộc này tạo nên chuyện gì sai trái với khách mời.
      Có người mở đầu đàn đàn lũ lũ những người phía sau bắt đầu lục tục lao tới gian đại môn. Nhìn quy mô lẫn số lượng người vào nhưng chỉ thấy cánh cửa kia như cái động đáy, tùy ý bao người vào trong nó cũng dao động nửa phần.
      “Chúng ta cũng thôi!”
      Nhìn thấy cảnh cửa gian chẳng phát sinh ra dị trạng gì, Tiêu Viêm chợt cười rồi dẫn đầu đoàn người tiến vào hồ nước. Đôi chân ngừng đạp sóng tiến lên lao về gian đại môn và nhóm Tiểu Y Tiên cũng kém, bám sát theo sau.
      Xung quanh cánh cửa gian có rất nhiều chiến sĩ Hắc Yên quân thực lực mạnh mẽ bảo vệ, mà lúc này Tiêu Viêm liếc mắt thấy đầu lĩnh của họ chính là Linh Tuyền cùng Nhị thống lĩnh lẫn Lâm Hủ “từng qua lại” ba hôm trước. Về phần Tam thống lĩnh Dương Hạo hẳn là nằm bẹp dưỡng thương nên thấy trong số này. Dù sao lúc đó Tiêu Viêm xuống tay cũng .
      Nhìn thấy đoàn người Tiêu Viêm đến, đôi mắt Lâm Hủ cũng chợt nheo lại rồi thoáng liếc nhìn trưởng lão Cổ Tốn rận rộn tứ bề. Nhất thời, gã bước tới vài bước vừa vặn cản đường nhóm người Tiêu Viêm lại.
      Nhưng đối với hành động ngáng đường của gã, Tiêu Viêm vẫn bình thường dường như biết. Cước bộ của cũng vẫn giữ đúng lộ tuyến bình thường, cuối cùng thân hình hai người cứ như vậy mà chạm vào nhau.
      “Bịch! Bịch!”
      Va chạm trong chốc lát nhưng tạo thành thanh rất yên lặng vang ra. Lòng bàn chân hai người đạp nước trong giây lát tạo thành những gợn sóng kịch liệt. Chẳng qua cả hai đều có khả năng khống chế lực lượng vô cùng hoàn mỹ nên cú đối đầu này tự nhiên tạo nên động tĩnh gì nổi bật.
      Tiêu Viêm mặt đổi sắc, đôi vai cấp tốc rung lên cách quỷ dị. luồng kình lực phát ra như tia chớp hết tầng này đến tầng khác đều ngừng oanh kích lên vai Lâm Hủ.
      “Hừ!”
      Giao thủ thêm lần nữa, sắc mặt Lâm Hủ chợt trở nên hơi tái, trong thể nội gã có luồng kình khí nóng rực đến đáng sợ ngừng truyền vào. Trong nháy mắt hai người dùng vai giao thủ khiến cho vai của Lâm Hủ như chết lặng tựa hồ mất cảm giác, làm tự chủ được phải rên khẽ tiếng. Ngay cả đôi chân cũng vững phải lui về sau ba bước rồi cuối cùng, thậm chí cả chân của gã cũng ngập trong hồ.
      Hiển nhiên trong lần giao thủ nhàng này vị Nhị thống lĩnh Hắc Yên quân này cư nhiên chiếm được nửa phần tốt đẹp!
      Tiêu Viêm bình thản khinh thường liếc nhìn Lâm Hủ sắc mặt khó coi. cũng chẳng gì lại lần nữa bước tới lập tức vào cánh cửa gian hun hút.
      “Tiêu Viêm, ngươi cần kiêu ngạo! Bên trong Cổ giới ắt có người thu thập ngươi! Chúng ta ở đây đợi như lết ra tựa con chó!”
      Thái độ khinh thị của Tiêu Viêm làm cho gân xanh trán Lâm Hủ chợt nổi vồng lên. Tại khoảnh khắc Tiêu Viêm vừa bước vào đại môn gian, gã ta rốt cục cũng cắn răng rồi cúi đầu truyền vào tai đối thủ của mình.
      “Ngươi quá lo rồi đó, Nhị thống lĩnh! Chẳng qua, trước mắt ngươi nên tự chăm sóc bản thân cho tốt a!”
      Tiêu Viêm thoáng dừng lại, cũng chỉ nhếch miệng cười nhạt. Sau đó cũng thèm nấn ná thêm liền bước vào gian đại môn. Nơi đó chợt dao động dập dềnh trận biến mất vô tung.
      “Hự!”
      Khi thân ảnh Tiêu Viêm biến mất, Lâm Hủ kia lần nữa phải cất tiếng rên đau đớn. Dưới ánh mắt kinh hãi lẫn khiếp nhược của Linh Tuyền và số Hắc Yên quân, khóe miệng gã chợt ứa ra tia máu rồi chảy chầm chậm xuống.
      “Khốn kiếp!”
      Sắc mặt Lâm Hủ trở nên trầm đáng sợ, đấu khí cánh tay phải của gã phát ra dũng mãnh rồi vọt ra khỏi lòng bàn tay. Chỉ thấy nơi đó có ngọn lửa màu nâu tím xen lẫn màu trắng sẫm phun ra, cuối cùng phóng thẳng vào hồ nước làm nơi đó bộc phát thành vùng sương vụ màu trắng kèm theo tiếng vang xèo xèo.
      Ngọn lửa này tự nhiên là vật xâm nhập vào thể nội của Lâm Hủ khi giao thủ với Tiêu Viêm lúc nãy. Do gã muốn tỏ ra yếu nhược trước mặt Tiêu Viêm nên mới cố nén lại, nhưng gã cũng chưa từng đoán được hành động này ngược lại còn làm cho ngọn lửa trong cơ thể càng trở nên khủng bố rồi tạo thành lực phá hoại gần như tan nát cả phủ tạng của mình.
      “Tiêu Viêm, ta vậy mà coi thường ngươi! Chẳng qua muốn kiêu ngạo nên trong Cổ tộc còn tới lượt chủng tộc ti tiện như loại của ngươi có thể!”
      “Bên trong Cổ giới, nơi nơi đều có người muốn đối phó ngươi! Ta liền chờ tại đây để xem ngươi phải lết ra như con chó!”
      “Tiểu thư, phải loại hèn mọn như ngươi có thể xứng cùng!”
      -o0o-

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1318: Thiên Mộ
      Dịch: Vô Ưu - Biên: Blue
      phía chân trời xanh thẳm mênh mông vô bờ có những đám mây lơ lửng, ngẫu nhiên theo gió bay về bốn phương. Cỏ cây nơi đây cũng là mảnh xanh biếc kéo dài vô tận bồng bềnh như sóng triều trong gió.
      “Xoẹt!”
      gian bầu trời bỗng rung động trận kịch liệt. cánh cửa khổng lồ tối đen chợt lên cách quỷ dị giữa hư vô. Mà sau khi nó xuất lâu từng thân ảnh cũng chậm rãi bước ra từ bên trong, cuối cùng đặt chân vào phiến thiên địa xa lạ này.
      “Nơi này là Cổ giới ư? Năng lượng thiên địa vô cùng nồng đậm, so với ngoại giới còn hơn hẳn nhiều lần!”
      hổ là gian do cường giả Đấu Thánh xây dựng! Thần thông đạt đến bực này quả nhiên bất khả tư nghị!”
      Cùng với xuất của những thân ảnh này, từng tiếng hô to kinh ngạc cũng theo đó vang vọng.
      Khi mọi người còn kinh hãi tán thán đoàn người Tiêu Viêm cũng từ bên trong cánh cửa bước ra. Cảm thụ được năng lượng dày đặc nơi này, khuôn mặt ai cũng thoáng vẻ kinh dị.
      “Thiên địa năng lượng mạnh! Nếu tu luyện trong này tiến triển e rằng phải hơn ngoại giới gấp đôi! Cổ tộc những may mắn có được vô số người có thiên phú mà còn được phúc địa bậc này, cường thịnh của họ phải có nguyên do!” Tiêu Viêm hít hơi rồi kinh hãi cảm thán.
      “Khai mở gian kiểu này e rằng tự thành thế giới! Tuy diện tích to lớn như đại lục Đấu Khí nhưng nguyên nhân chính vì vậy mà thiên địa năng lượng tập trung dày đặc hơn nhiều. Tu luyện tại đây ắt đạt được hiệu quả thể tin nổi!” Thiên Hỏa tôn giả cũng gật đầu, .
      “Uỳnh!”
      Lúc Tiêu Viêm chuyện với Thiên Hỏa tôn giả ở phía chân trời xa xăm bỗng nhiên vang lên tiếng nổ tựa sấm rền. Mọi người chợt nhìn thấy đám mây đen dày nặng bỗng nhiên vọt đến bằng khí thế che trời lấp đất.
      “Đó là…”
      Tiêu Viêm híp mắt nhìn đám mây đen cách chăm chú. Lúc lâu sau, đồng tử đột nhiên co rụt lại: “Phi hành chiến thuyền!”
      Cùng lúc Tiêu Viêm phát ra đám mây đen những cường giả có ánh mắt chuẩn độc khác cũng tương tự, lập tức phát ra từng tiếng kinh hô. Nguyên lai, đám mây đen này chính là do mười chiếc phi hành chiến thuyền tạo nên, mây đen tràn ngập xung quanh chúng làm từ xa nhìn lại rất giống như các chiến thuyền điều khiển mây đen tạo nên sấm sét quanh quẩn. Thanh thế như vậy nguy nga đồ sộ!
      hổ là Cổ tộc! Thủ bút đến bực này cả Trung Châu cũng có thế thực nào so nổi!” Nhìn đám chiến thuyền bay nhanh tới, Tiêu Viêm khẽ thở dài, tán thưởng.
      “Ầm! Đoàng! Đoàng!”
      Mây đen mang theo sấm sét giăng ngập trời mà đến, cuối cùng cũng từ từ dừng lại trung. thanh thương lão từ chiến thuyền vọng xuống: “Ha ha… Chư vị khách nhân, thỉnh lên thuyền a!”
      Cung lúc thanh buông xuống, chỉ thấy đám mây đen lượn lờ đột nhiên bị chia làm đôi thành cái khe nối thẳng từ mặt đất đến chiến thuyền. Thấy thế, sau khi chần chờ lúc số người cũng động thân phóng vào bên trong những chiến thuyền khổng lồ. Mà đoàn người Tiêu Viêm sau khi chờ đợi đến khi thấy có dị biến gì cũng tranh thủ theo sau.
      Sau khi lướt lên chến thuyền, đám người Tiêu Viêm mới thấy được khổng lồ của thứ đồ chơi này. Những người bên trong hầu như quá bé đến mức đáng kể. Nơi này tùy lúc đều thấy được những chiến sĩ Hắc Yên quân cầm thương trong tay, phòng ngự dị thường nghiêm ngặt.
      Khi tất cả vào hết bên trong thuyền, thanh thương lão lúc trước lại vang lên lần nữa. Ngay sau đó, thân thuyền chấn động mạnh và Tiêu Viêm cảm nhận được dao động của gian quanh mình trở nên cực kỳ kịch liệt. nhắm mắt lại cẩn thận cảm ứng rồi khuôn mặt bỗng nhiên bị vẻ kinh ngạc chiếm cứ.
      “Xuyên qua gian! Chiến thuyền thần kỳ…!!!”
      “Ha ha… loại chiến thuyền này được Cổ tộc truyền lưu từ thời viễn cổ đến giờ, tên là Toa Chu. về tốc độ, chỉ e rằng cả Đấu Tôn đỉnh phong cũng theo kịp. Chẳng qua đáng tiếc, thứ đồ chơi này giờ quá hiếm thấy!” Khi Tiêu Viêm còn kinh ngạc, tiếng cười đột nhiên vang lên từ phía sau .
      Tiêu Viêm quay lại, lập tức thấy được nam tử mắc áo bào trắng đứng mỉm cười. trán nam tử này có ấn ký hình ngọn lửa vô cùng sống động chậm rãi bùng cháy. Người này chính là kẻ ngồi chung bàn Viêm tộc mà Tiêu Viêm thấy qua ở tửu quán mấy hôm trước.
      “Đa tạ các hạ cho biết!”
      Từ nụ cười tươi rất tự nhiên của nam tử áo trắng này, Tiêu Viêm cũng có thể cảm nhận được cũng ôm tâm tư gì bất lương nên lập tức cũng cười, ôm quyền đáp.
      “Ha ha… khách khí! Tại hạ Hỏa Huyễn!” Nam tử bào trắng cười .
      “Tiêu Viêm!” Tiêu Viêm cũng cười, đáp lại. Nhưng Hỏa Huyễn lại khoát tay áo, : “Quán quân Đan hội Tiêu Viêm! Ha ha… ta đây tự nhiên biết!”
      “Hỏa Huyễn huynh hẳn là người của Viêm tộc a?” Tiêu Viêm mỉm cười, .
      Hỏa Huyễn đối với chuyện Tiêu Viêm toạc ra thân phận của mình cũng cảm thấy bất ngờ, gật gật đầu cười, đáp: “Lại tiếp… Rất lâu trước kia hai tộc chúng ta cũng có giao tình sâu xa! biết lần này Tiêu Viêm huynh tới Cổ giới có phải vì nguyên nhân Thiên Mộ mở ra hay ?”
      “Thiên Mộ?”
      Nghe được từ này, Tiêu Viêm cũng chợt sửng sốt đến ngớ người.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm phản ứng như vậy, Hỏa Huyễn cũng chợt giật mình, : “Chính là ta sơ sót! Từ sau khi Tiêu Huyền tiền bối ngã xuống Tiêu tộc cũng chưa từng đến Cổ giới nữa! Thiết nghĩ, số chuyện mai trong quá trình truyền thừa rồi!”
      “Hỏa Huyễn huynh có thể giải thích Thiên Mộ này là vật gì ?” Tiêu Viêm cười, hỏi.
      “Việc này với ngươi mà vốn có gì bí mật. Bởi vậy có cho Tiêu Viêm huynh cũng sao cả!” Hỏa Huyễn do dự lúc, cười tiếp: “Thiên Mộ này được di lưu xuống từ viễn cổ. Trong đó có ít mộ phần của các cường giả, mà nơi đó cũng có mộ phần của tổ tiên ngươi, Tiêu Huyền chi mộ!”
      Trong lòng Tiêu Viêm bỗng thót lên. nghĩ tới cái gọi là Thiên Mộ này cư nhiên lại có quan hệ với tổ tiên mình. Lần này đến Cổ giới, có số mục đích mà phải thực mà viếng mộ tổ tiên chính là trong số đó. Ở nơi ấy, có lẽ thu được số chuyện gì chăng…
      “Thiên Mộ cực kỳ huyền diệu, trong đó có những ấn ký năng lượng của đông đảo cường giả viễn cổ. Hơn nữa, trải qua biến thiên cùng năm tháng, chúng biến thành bộ dáng của những người đó năm xưa. Chỉ cần đánh bại bọn họ, chính là có thể lập tức chiếm được ấn ký năng lượng này! Hơn nữa còn có thể hấp thu chúng tăng tiến thực lực.” Hỏa Huyễn cười, tiếp: “Phải biết rằng, đó chính là ấn ký năng lượng vô cùng bất phàm được lưu lại. Chúng nó tương đương với đan dược cao giai chân chính, hơn nữa còn có thể phục dụng ngừng nên giảm bớt tiêu phí đan dược cao cấp thế này.”
      “Đương nhiên, điều tối trọng yếu vẫn là thời gian bên trong Thiên Mộ! Nó thong thả hơn ngoại giới rất nhiều! Tính ra năm ngày trong Thiên Mộ chính là tương đương với ngày ở ngoại giới!”
      “Cái gì???”
      Nghe được lời này, dù định lực cỡ Tiêu Viêm cũng nhịn nổi phải chấn kinh liên tục. Thế gian này cư nhiên lại có nơi thần kỳ đến bực này? Bên trong năm ngày bằng bên ngoài ngày, như vậy phải là ở bên trong tháng bên ngoài chỉ trôi qua sáu ngày thôi ư? Mà ở năm bên ngoài chỉ mất có hai tháng? như vậy, nếu ai ở trong đó tu luyện trăm năm khi xuất quan phải đều biến thành tuyệt thế cường giả cả hay sao? Có thời gian dư thừa thế này, dù có là quả trứng ngốc đều có được thành tựu xa xỉ cả rồi!
      “Ha ha… Thiên Mộ tuy vốn thần kỳ nhưng bất quá cũng có hạn chế. Thứ này hai mươi năm mới mở lần, mà mỗi lần chỉ nhiều nhất là ba năm cũng chính là tương đương với nửa năm ở ngoại giới!” Hoa Huyễn cười : “Đương nhiên, người có tư cách được vào Thiên Mộ chỉ vẻn vẹn nằm trong Viễn cổ Bát tộc mà những người khác có tư cách này! Cho nên, luận về khía cạnh này Tiêu Viêm huynh cũng có tư cách tiến vào đó!”
      “Tiêu tộc như vậy, ta cũng có thể tiến vào?” Tiêu Viêm nghe Hỏa Huyễn xong bèn híp mắt lại. giờ, đúng là cực độ mong chờ Thiên Mộ này. Bên trong ba năm đủ để làm đủ thứ tình bởi vì cái duy nhất thiếu cho đến bây giờ chính là thời gian.
      “Quy củ như vậy, bất luận Tiêu tộc có túng quẫn thế nào cũng từng là trong Bát tộc. Đương nhiên, ngươi cũng hiểu được chuyện này tóm lại là có phiền toái, nhưng lấy năng lực của Tiêu huynh hẳn có thể giải quyết!” Hỏa Huyễn phất tay, .
      Tiêu Viêm lặng lẽ gật đầu, sau đó trịnh trọng ôm quyền hành lễ với Hỏa Huyễn: “Đa tạ Hỏa Huyễn huynh báo cho biết!”
      “Ha ha… Chuyện ! Sau này nếu có thể cùng tiến vào Thiên Mộ thể hợp tác a! Bởi Viêm tộc ta cũng còn nhiều đối thủ chất chứa ân oán nên có nhiều bằng hữu vẫn tốt hơn nhiều!” Hỏa Huyễn mỉm cười, . Nếu Tiêu Viêm chỉ là người bình thường cũng chủ động bắt chuyện, nhưng người kia chỉ có danh Tiêu tộc mà thực lực cũng tương đối cường hãn. Người như vậy rất đáng giá để kết giao…
      Tiêu Viêm cười gật đầu. tự nhiên hiểu được đạo lý bên trong chuyện này. Hỏa Huyễn cũng nhìn trúng thực lực của nên mới chịu ra bí mật, nhưng đó cũng là chuyện bình thường. Có đổi lại chính mình, dĩ nhiên cũng bao giờ bí mật kia cho người bình thường biết được.
      “Mặt khác, ngươi cũng nên chú tâm đến người của Hồn tộc lẫn Dược tộc. Tộc đầu tiên ta cũng nhiều vì ngươi và Hồn Điện vốn là tử địch chân chính. Năm đó, nguyên nhân làm Tiêu tộc xuống dốc phần lớn cũng là do họ… Về phần Dược tộc, duyên cớ liền do lão sư Dược Trần của ngươi! Ha ha… lại tiếp! Trước kia ta cũng nghĩ tới Dược Trần tiền bối cư nhiên lại là tộc nhân Dược tộc. Cũng vì chuyến Cổ giới này, tộc trưởng chúng ta mới đề cập tới!” Hỏa Huyễn cười, tiếp.
      “Nếu sở liệu của ta lầm, lần này người Dược tộc phái đến đây hẳn là nhóm được gọi là Nhân Dược Tử - Dược Tinh Cực! Bọn người Dược tộc này chưa từng đặt Luyện dược sư của ngoại giới vào mắt. Hơn nữa, ngươi còn là đệ tử của Dược Trần tiền bối mà Dược tộc xem như khí đồ, lại thêm vào đó ngươi được gọi là Luyện dược sư trẻ tuổi mạnh nhất ở Trung Châu. Nếu song phương gặp mặt, lấy tính tình của tên kia ắt tìm cách cho ngươi nếm khổ!”
      “Nhân Dược Tử - Dược Tinh Cực! Cái tên gọi cổ quái!” Tiêu Viêm nhắc lại cái tên này rồi bình phẩm tiếng, sau đó lắc lắc đầu. Nghe thấy tên của bọn người kia làm người chán ghét!
      “Tên tuy cổ quái nhưng nghe tên kia lại là Luyện dược sư Bát phẩm trung cấp, thân thực lực hẳn là dưới ngươi chút nào! Nếu có gặp nên cẩn thận chút tốt hơn!” Hỏa Huyễn nhắc nhở.
      Tiêu Viêm gật đầu, mỉm cười. Bát phẩm trung cấp đích xác là cấp bậc tệ. Chẳng qua hy vọng cũng chọc phải đại ca nha! cách khác, cũng phải cho bọn họ nhìn xem, dù có là đệ tử của “khí đồ” mà Dược tộc họ gọi như vậy nhưng còn mạnh hơn đệ tử trung tâm của Dược tộc nhiều!
      Khẩu khí của lão sư liền để đệ tử thay lão nhân gia người ra tay a!
      -o0o-

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1319: Cổ Chân
      Dịch: Vô Ưu - Biên: Blue
      Sau khi Hỏa Huyễn hàn huyên xong rồi mới cáo từ rời khỏi. Tiêu Viêm nhìn bóng lưng mà lâm vào trầm ngâm. Hỏa Huyễn này hướng đến mình hẳn là có ý tốt, tuy cũng vì duyên cớ nhìn trúng thực lực của phần nào nhưng cũng hẳn hoàn toàn như thế. Dù sao cũng đường đường là người Viêm tộc, hơn nữa Viêm tộc của cũng đến nông nổi tàn tạ như Tiêu tộc bây giờ.
      “Người này có phần đơn giản a! Ngay cả ta cũng thể nhìn thấu thực lực của ! hổ là người của Bát đại tộc thần bí khôn lường!” Thiên Hỏa tôn giả cũng tán chuyện với mấy người bên cạnh lúc này mới đến bên cạnh Tiêu Viêm, kinh hãi tán thưởng.
      Tiêu Viêm gật đầu. Nếu đoán lầm thực lực Hỏa Huyễn đạt đến bậc Thất tinh Đấu Tôn, thậm chí còn mạnh hơn nên cách khác, Hỏa Huyễn khiến Thiên Hỏa tôn giả có thực lực Lục tinh Đấu Tôn thể nhìn thấu. Nhưng kỳ thực, muốn đến thần bí Tiêu Viêm lại cảm thấy thực lực của nữ tử áo đỏ kia lại càng làm cho người khác khó có thể nhìn thấu.Viễn cổ chủng tộc quả nhiên phải là mặt hàng tầm thường. Chẳng qua cũng hoàn hảo khi nhìn hành động của Hỏa Huyễn chí ít Viêm tộc đối với cũng có vài phần tương đối hòa thiện.
      “Từ nơi này đến Cổ Thánh Sơn Mạch của Cổ giới phải mất nửa ngày. Trong thời gian này chúng ta chỉ có thể tạm nghỉ chiến thuyền này thôi!”
      Tiêu Viêm cười khẽ, . Sau đó dẫn mọi người đến góc khác chiến thuyền. Diện tích chiến thuyền này vô cùng to lớn và được phòng ngự vô cùng nghiêm ngặt. Chỉ khoảng vài bước là có thể thấy được khá nhiều chiến sĩ Hắc Yên quân võ trang đầy đủ. Tình huống thế này làm Tiêu Viêm thoáng kinh ngạc. Chỉ có đưa đón thôi mà lại dàn ra trận hình thế này cũng quá hoành tráng…
      “Xem ra Cổ tộc vẫn yên lòng với những khách nhân vào Cổ giới! Nhưng chẳng qua cũng khó trách, năng lượng ở Cổ giới dày đặc như vậy, nếu tu luyện nơi này hiệu quả tốt hơn ngoại giớ biết bao nhiêu lần. chừng số người dụng tâm kín đáo vụng trộm tìm địa phương lưu lại tiềm tu…” Tiêu Viêm nghĩ vậy. Người của Cổ tộc làm việc cẩn thận.
      Càng lúc càng tới, đoàn người Tiêu Viêm dần dần tiến đến khu vực phụ cận ở đầu thuyền. Lượng người nên đây tuy ít hơn những nơi khác nhiều nhưng phòng vệ xung quanh cũng vẫn chưa từng giảm bớt.
      đến đây, Tiêu Viêm cũng dần mất hứng thú tham quan, vừa muốn xoay người khỏi ánh mắt đột nhiên chợt dừng lại ở đầu thuyền. Nơi đó có nam tử tóc dài mặc bộ trường bào ngồi xếp bằng, mà trước mặt được bày biện bàn trà phía có hai chiếc chén đựng thanh trà thơm nức.
      Tiêu Viêm nheo mắt lại nhìn thân ảnh này chằm chằm, sau đó lời liền xoay người bỏ . có thể nhận thấy từ thể nội người này tràn ra khí tức tựa như biển rộng, hơn nữa kiểu giả thần giả quỷ của người này cũng cảm thấy hứng thú.
      “Bằng hữu Tiêu tộc, nếu đến đây như vậy mời ngồi a!”
      Nhưng khi Tiêu viêm mới xoay người tiếng cười nhạt bỗng vang bên tai làm cước bộ phải chậm lại.
      Sắc mặt Tiêu Viêm vẫn bình thản, ánh mắt trao đổi với mấy người Tiểu Y Tiên lượt nhưng vẫn khỏi đây. Sau đó, quay lại bước đến nam tử nọ rồi chậm rãi ngồi xuống phía đối diện. Ánh mắt vừa nhìn lãnh đạm hỏi: “Người Cổ tộc?”
      Nam tử tóc dài này có ngoại hình tuấn tú, thậm chí có thể là rất bình thường nhưng lại toát ra uy thế làm cho người ta phải tin phục.
      “Ha ha… Tại hạ Cổ Chân!” Nam tử tóc dài cười lớn, .
      Tiêu Viêm lặng lẽ gật đầu. đảo mắt nhìn quanh thấy được ánh mắt những chiến sĩ Hắc Yên quân xung quanh khi nhìn người này toát lên vẻ tôn kính, mà tôn kính này thực xuất phát từ nội tâm. Dù khi đối diện với bọn họ là Nhị thống lĩnh Lâm Hủ kia cũng chưa từng để lộ qua.
      “Đại thống lĩnh Hắc Yên quân?” Tiêu Viêm trầm mặc lúc rồi giọng hỏi.
      Nghe được câu này, bàn tay nam tử tóc dài cầm chén trà bỗng khựng lại chút. Trong chén trà bỗng nhiên gợn lên những đợt sóng rồi : “ hổ là người của Tiêu tộc!”
      “Ngươi ở đây đặc biệt muốn chờ ta để lấy lại thể diện cho đám người Linh Tuyền?” Tiêu Viêm bất động thanh sắc, hỏi tiếp.
      “Ha ha… mấy tiểu tử kia tính tình táo bạo, định lực tốt! Có ngươi làm họ biết được cái gì gọi là thiên ngoại hữu thiên cũng có thể khiến bọn họ thu liễm chút ngạo khí! Hơn nữa, chuyện lấy thể diện gì đó bọn chúng cũng dám mời ta ra mặt!” Cổ Chân cười, .
      Tiêu Viêm chú mục vào Cổ Chân trước mặt. Người này tương đối bình thản, định lực phong đạm vân khinh như vậy cũng là thanh niên trẻ tuổi duy nhất Tiêu Viêm gặp qua trong mấy năm nay.
      “Ngươi có biết vì sao chiến thuyền lại có nhiều chiến sĩ Hắc Yên quân thủ vệ đến như thế ?” Cổ Chân cũng hề quan tâm Tiêu Viêm nghĩ gì, đột nhiên hỏi.
      “Là lo lắng họ ở lại Cổ giới ư?” Tiêu Viêm tùy ý đáp.
      “Đây chỉ là nguyên nhân! Bên trong Cổ giới có số lượng hậu đại khổng lồ. Bọn họ là căn cơ của Cổ tộc, cũng là tầng tộc nhân trọng yếu nhất… Trong cơ thể của họ cũng chảy xuôi huyết mạch Đấu Đế. Tuy là loãng đáng kể nhưng ngẫu nhiên cũng xuất những trường hợp biến dị. Đến lúc đó, họ trở thành dòng máu mới của Cổ tộc… Dĩ nhiên bọn họ có cơ hội tiến hóa như vậy sở dĩ vì duyên cớ trong cơ thể mình có huyết mạch của Đấu Đế…” Cổ Chân giọng : “Nhưng loại huyết mạch này rất ít ỏi nên rất dễ dàng bị khuất lấp, mà phương thức để khuất lấp huyết mạch này cũng rất đơn giản, chỉ cần kết hợp với ngoại tộc!”
      “Cổ tộc coi trọng huyết mạch Đấu Đế, cho nên chúng ta lo lắng người của ngoại tộc tìm cách làm nó biến mất! Bởi vậy, chúng ta mới đề phòng chuyện người ngoài ở lại Cổ giới như thế!”
      đến đây, Cổ Chân chợt ngừng lại rồi nhìn Tiêu Viêm rồi tiếp: “Hậu đại tầm thường cũng thế mà thành viên trung tâm cũng vậy. Trong tộc quy của Cổ tộc ta có quy định rất ràng: được thông hôn với ngoại tộc! Ngươi giờ đây hẳn là hiểu ta muốn chuyện gì a?”
      Sắc mặt Tiêu Viêm vẫn bình tĩnh như trước, giọng đáp: “Biết! Nhưng đối với ta vẫn có tác dụng gì!”
      “Ta chỉ mấy câu đương nhiên thể làm ngươi chấm dứt hoài bão lẫn kỳ vọng! Nhưng ngươi có thể hiểu được Cổ tộc coi trọng huyết mạch Đấu Đế đến mức nào! Cho nên, để chắc chắc huyết mạch được truyền thừa lâu dài, chuyện ngươi và tiểu thư rất khó có kết quả!” Cổ Chân chậm rãi đặt chén trà xuống rồi tiếp: “Luận việc phải biết khó mà lui! Nếu chỉ sợ rằng ai có kết quả gì tốt! Đây phải uy hiếp mà chỉ là nhắc nhở! Nếu ngươi thích tiểu thư nên liên lụy đến nàng. tại, Tiêu tộc hoàn toàn xuống dốc!”
      Tiêu Viêm nhàng lồng hai tay vào nhau rồi xoa nạp giới. lúc sau, chợt cười, : “Huyết mạch Đấu Đế… rất lợi hại ư?”
      Nghe vậy, Cổ Chân liền sửng sốt, chợt cười: “Đây còn cần phải sao? tại những chủng tộc viễn cổ đều vẫn rất mạnh! Đó là minh chứng tốt nhất!”
      Tiêu Viêm cười cười cũng đáp lại rồi hỏi tiếp: “Cần phải đạt được cảnh giới gì mới làm Cổ tộc xem huyết mạch?”
      “Đấu Thánh!” Cổ Chân nhướng mày, chậm rãi đáp.
      “Ta đây đạt đến cảnh giới đó…” Tiêu Viêm mỉm cười, .
      “Đây phải chuyện đơn giản cứ là được! Nhớ kỹ lời ta , là Đấu Thánh – chân chính Đấu Thánh mà phải là Bán Thánh!” Cổ Chân nhíu mày, : “Đấu Tôn đỉnh phong Cổ tộc ta chưa bao giờ thiếu, nhưng dù họ làm mọi cách và tiêu hao tâm lực cả đời cũng thể nào đặt bước vào cảnh giới ấy! Ta biết thiên phú ngươi tệ nhưng trong Cổ tộc ta, người có thiên phú mạnh hơn ngươi còn nhiều lắm! Bọn họ đối với việc tấn thăng Đấu Thánh còn chưa có nửa phần tin tưởng, ngươi như thế nào có thể khẳng định ngươi làm được?”
      “Bởi vì các ngươi chính là người Cổ tộc, còn ta phải… Bởi vì các ngươi phải dựa vào huyết mạch Đấu Đế cường đại, mà ta cũng lại phải!” Tiêu Viêm cười dài, đáp.
      “Về phần ta có thể đạt tới Đấu Thánh hay thời gian chứng minh hết thảy!”
      Nụ cười khuôn mặt Cổ Chân dần dần thu liễm lại, ánh mắt chăm chú nhìn khuôn mặt đối diện tràn ngập vẻ mà người ta gọi là tự tin. lát sau, rốt cục cũng thở dài, : “Nếu ngươi có lòng tin như vậy tự nhiên ta rất vừa lòng! Nếu ngày sau, khi lãnh hội được khó khăn ở cảnh giới Đấu Thánh, hi vọng ngươi có thể rời khỏi tiểu thư! Bởi vì nếu cứ tiếp tục như vậy đối với cả hai người cũng có chỗ nào tốt!”
      “Đa tạ nhắc nhở! Ta có thể từ phế vật Tiêu gia đến ngày hôm nay cũng bao giờ buông bỏ chuyện gì! Dù có đối mặt với cả Hồn tộc ta cũng sợ chút nào! Cổ tộc, cũng tương tự như thế!”
      Nghe tiếng cười vang vọng bên tai, vẻ mặt Cổ Chân cũng trở nên phức tạp. Bốn chữ “chưa từng buông bỏ” vô cùng đơn giản, người có thể làm được cũng nhiều…
      “Bộp! Bộp!”
      Khi Cổ Chân cất tiếng than trong lòng bỗng chiến thuyền đột nhiên rung lên. gian xung quanh vốn dao động cũng từ từ tiêu tán, mà tốc độ chiến thuyền cũng dần dần giảm xuống. Trong tầm mắt mọi người lúc này chợt lên cảnh non xanh nước biếc trùng trùng điệp điệp phía xa xa.
      “Đến Cổ Thánh Sơn Mạch rồi sao?”
      Khoảng cách giữa chiến thuyền cùng mảnh thiên địa mây mù lượn lờ càng lúc càng gần, quả tim Tiêu Viêm đập càng lúc càng nhanh. Thân hình bất động rồi đột nhiên quay đầu nhìn lại, ánh mắt chiếu thẳng vào ngọn núi xa thẳm vân vụ vờn quanh. Ở nơi đó… có bóng dáng mờ ảo màu xanh xinh đẹp tuyệt trần đứng như như . Dù cách nhau khá xa nhưng Tiêu Viêm vẫn cảm giác được cảm xúc nhớ mong quen thuộc từ tận cốt tủy.
      Từ xa thẳm, bốn mắt đối diện… dần dần như hòa quyện vào nhau!
      Cổ Chân chậm rãi đứng dậy nhìn bóng hình xinh đẹp như nữ thần cao quý, mặt cũng lộ ra nụ cười phức tạp. Nhiều năm như vậy, có thể để nàng đích thân đến đón cũng chỉ có mỗi nam tử này.
      “Tiêu Viêm, nội tình của Cổ tộc còn vượt xa tưởng tượng của ngươi! Nếu ngươi có thể đạt đến cảnh giới Đấu Thánh hết thảy đều tốt đẹp, nếu như thể chỉ sợ gặp khó khăn vô cùng! Cho nên… hi vọng ngươi có thể làm được những gì ngươi … Ánh mắt tiểu thư hẳn là kém!”
      Tiêu Viêm lặng lẽ gật đầu. Trong cuộc trò chuyện với Cổ Chân, có thể cảm giác được áp lực cực lớn của Huân Nhi bên trong Cổ tộc.
      “Ai cũng thể ngăn ta với Huân Nhi ở cùng chỗ! Dù có là Cổ tộc, vậy cũng được!”
      -o0o-

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1320: Đánh phủ đầu
      Dịch: Vô Ưu - Biên: Blue
      Mây đen dày đặc dũng động cuối chân trời, chiến thuyền khổng lồ cũng dừng lại trung của dãy núi mênh mông vô bờ, hấp dẫn vô số ánh mắt quan sát chăm chú.
      Mọi người bên đều tụ tập ở mũi thuyền nhìn xuống những dãy núi hiểm trở chập chùng phía dưới. Họ cảm nhận được từ trong sơn mạch này toát ra vô số khí tức vô cùng cường hãn làm ít người đều phải thầm tắc lưỡi tán thán. hổ là bản doanh Cổ tộc, cường giả nơi này đạt đến số lượng vô cùng kinh khủng.
      “Ha ha… Các vị khách quý Cổ tộc, xin mời!”
      Lại nghe thanh thương lão vang lên thuyền, rất nhiều người rất khách khí đáp lại câu, sau đó mới thi triển bộ pháp từ chiến thuyền hạ xuống. Liền sau đó, họ bay vút đến quần thể kiến trúc thấp thoáng ở trung tâm sơn mạch, bởi nơi đó chính là trụ sở tiếp tân của Cổ tộc.
      Tiêu Viêm vẫn chưa động thân vẫn đứng ở mũi thuyền, ánh mắt của tập trung vào đỉnh núi đầy mây phía xa xa. Mà trong đám người Thiên Hỏa tôn giả cũng đứng sau , chỉ có đôi mắt đẹp của Tiểu Y Tiên cũng dõi theo về nơi đó, bên trong mang vẻ phức tạp mơ hồ.
      Ánh mắt nhìn về nơi xa xăm lúc lâu cuối cùng bóng hình xinh đẹp đỉnh núi đầy mây bao phủ cũng động. Nàng ngự mây, tà áo vờn bay theo làn gió thổi tựa như vân trung tiên tử và mang theo cảm giác huyền ảo. Trong ánh mắt quan sát của rất nhiều người, nàng vẫn ung dung bước đến và cuối cùng phiêu phù bên ngoài chiến thuyền.
      Thấy thiếu nữ thanh y xinh đẹp tuyệt trần, tất cả ánh mắt chiến thuyền đều bắn lên người nàng, trong đó ai dấu nổi vẻ kinh diễm…
      Thiếu nữ vận thân trang phục màu xanh, ba búi tóc đen dài tùy ý cột ở sau gáy xõa dọc xuống vai rồi vờn quanh chiếc eo , cuối cùng che phủ kiều đồn. Dưới những cơn gió đưa đẩy, mái tóc nàng cũng bay tà tà phiêu đãng tạo nên hình ảnh xuất trần thoát tục. Dung nhan mỹ lệ kia của nàng cũng khiến cả mảnh đất trời đột nhiên ảm đạm, thêm đôi mắt long long sâu thẳm như sao đêm lấp lánh làm người nhìn khó có thể dời mắt nơi khác.
      Nhất tiếu khuynh thành – Tái tiếu khuynh quốc!
      Nhan sắc tuyệt mỹ như vậy chính là minh chứng hùng hồn nhất cho câu kia. Khi lần nữa nhìn thiếu nữ dường như do linh khí đất trời sinh ra, ngay cả những nam nhân tự hào bản thân hoàn mỹ nhất cũng cảm thấy xấu hổ vì khéo mình làm ô uế nàng mất.
      Nhìn dung nhan cơ hồ quen thuộc đến tận linh hồn, gương mặt xúc động của Tiêu Viêm cũng dần nở nụ cười nhu hòa.
      “Tiêu Viêm ca ca!”
      Dưới vô số ánh mắt chăm chú, thiếu nữ áo xanh chợt nhoẻn miệng cười, thân hình mềm mại chợt lóe xuất cạnh Tiêu Viêm chiến thuyền. Thanh dịu dàng như tiên nhạc chợt vang lên bên tai Tiêu Viêm.
      Cách xưng hô quen thuộc như cây búa tạ giáng mạnh vào nơi yếu đuối nhất trong lòng Tiêu Viêm, khiến cho hầu như nén được xúc động muốn ghì chặt Huân Nhi trước mặt vào lòng lâu…
      “Tiểu ny tử càng ngày càng đẹp!” Cố nén cảm xúc này xuống, Tiêu Viêm vươn tay ra vuốt đầu nàng dưới ánh mắt của vô số chiến sĩ Hắc Yên quân si ngốc trợn mắt há mồm, khẽ cười .
      Sau đó, Cổ Chân nhìn thiếu nữ dung nhan mỹ lệ tươi cười vô cùng vui sướng rồi cũng nở nụ cười cay đắng. hiểu được nụ cười của nàng chỉ nở rộ cho nam nhân kia và tựa hồ như chỉ khi trước mặt nam nhân ấy, Huân Nhi vốn như nữ thần cao nhã trong lòng mình mới chân chính hiển lộ ra phong tình của thiếu nữ.
      “Nguyên lai tiểu tử này cư nhiên cưa đổ nữ thần của Cổ tộc! Khó trách mấy tên kia lại thực đối xử với như vậy! Chẳng qua, tiểu tử này cũng quá trâu a!” Nam tử có vẻ mặt khinh khỉnh của Viêm tộc nhìn thấy màn này cũng khỏi phản thán phục.
      “Cũng dễ dàng như vậy! Tiêu tộc bây giờ cũng phải là Tiêu tộc lúc trước!” Nữ tử áo đỏ che mặt cũng thoáng dừng mắt lên người Huân Nhi, chợt giọng .
      “Ha ha… cũng chớ nên xem thường Tiêu Viêm! Có thể từ phế vật vứt trong gia tộc huyết mạch suy bại mà tới trình độ ngay cả chúng ta cũng phải ngước nhìn, cũng phải chuyện người thường có thể làm được! Tiêu tộc lần nữa quật khởi vì cũng là chuyện phải có khả năng!” Hỏa Huyễn cười cười, thản nhiên .
      Nghe được Hỏa Huyễn cư nhiên thế mà xem trọng Tiêu Viêm đến như vậy, mấy người bên cạnh cũng nên được phải nhướng mày nhưng cũng đáp lại. Hiển nhiên họ vẫn tin được lời .
      “Tiêu Viêm ca ca cùng với Huân Nhi nhé?”
      Sau khi cùng Tiêu Viêm ôn chuyện, Huân Nhi chợt mỉm cười rồi thân hình chợt động lao vào bên trong sơn mạch. Sau đó, Tiêu Viêm cũng chậm rãi hít vào hơi. biết, Huân Nhi lộ diện đến đón mình nhằm mục đích chứng minh cho những người của Cổ tộc thấy quyết tâm của nàng. Nàng là nữ nhi cư nhiên còn dám thế tự nhiên Tiêu Viêm khiếp đảm.
      “Hắc hắc… khi như vậy liền để ta xem thử Cổ tộc này đến tột cùng có chỗ nào khó lường!”
      Nhìn dãy núi chạy dài liên miên vô tận hơn nữa còn tản ra khí tức cổ kính, trong lòng Tiêu Viêm cũng dâng tràn luồng hào khí. cười lớn rồi vung tay ra hiệu cho đoàn người Tiểu Y Tiên lướt khỏi chiến thuyền, sau đó nhanh chóng đuổi theo Huân Nhi phía trước.
      “Ầm!”
      Nhưng ngay khoảnh khắc Tiêu Viêm lướt khỏi chiến thuyền linh hồn vốn nhạy cảm của nhận thấy có khoảng mười ánh mắt cực độ cường hãn bên dưới đảo qua người mình. Uy áp chứa trong những ánh mắt này cực mạnh khiến gian quanh thân Tiêu Viêm cũng chợt đông cứng lại.
      “Hừ!”
      Nhìn thấy biến hóa của gian chung quanh mình, sắc mặt Tiêu Viêm cũng sầm lại. Những tộc nhân Cổ tộc này quả nhiên muốn hung hăng cho bài học phủ đầu.
      “Bang! Bang!”
      ngọn lửa cực kỳ nóng bỏng đột nhiên nổ mạnh rồi bùng ra phía chân trời. Khói lửa kinh hoàng lấy Tiêu Viêm làm trung tâm ầm ầm khuếch tán dữ dội. Loại nhiệt độ đáng sợ như thế này trực tiếp làm ít người chiến thuyền lộ ra vẻ khiếp sợ.
      “Dị hỏa cường hãn!”
      Ánh mắt nữ tử áo đỏ Hỏa Trĩ lúc này cung lộ ra vẻ kỳ dị, chăm chú nhìn thân ảnh trong trung tâm biển lửa kia. Mà ấn ký hình ngọn lửa ở mi tâm nàng cũng càng ngày càng trở nên nóng cháy.
      Khói lửa bùng ra bốn phía cách mãnh liệt làm gian cầm cố quanh thân Tiêu Viêm cũng nổ nát ra. Tiêu Viêm cước đạp hỏa diễm đứng ở trời cao chú mục nhìn vào số nơi trong sơn mạch. Chủ nhân những ánh mắt kia thực lực xác thực rất cường hãn nhưng chỉ muốn dựa vào uy áp để áp chế Tiêu Viêm , đúng là chuyện người si mộng!
      “Hả?”
      Nhìn thấy Tiêu Viêm chỉ thế nhàng phá vỡ cấm cố gian, ở trong sơn mạch cũng phát ra vài tiếng hô kinh dị.
      “Làm càn! Mấy vị trưởng lão các người còn biết lễ nghi hay ? Vừa gặp mặt ra tay đối phó khách nhân của Cổ tộc chính là muốn người khác khinh chúng ta là man di cả sao?”
      Khi khói lửa tuôn ra dữ dội, thân hình mềm mại của Huân Nhi phía trước chợt lóe liền xuất cạnh Tiêu Viêm. Đôi mắt nàng lạnh như bằng nhìn trừng trừng xuống dãy núi, thanh trong trẻo nhưng lạnh lùng bỗng trào dâng khắp tầng .
      “Lời này của tiểu thư nghiêm trọng rồi! Nhiều năm thấy người Tiêu tộc, giờ đây gặp lại nhất thời hứng khởi muốn ra tay thử chút mà thôi!”
      Tiếng quát lạnh của Huân Nhi vừa dứt, thân ảnh thương lão liền chậm rãi lên bầu trời. Người này thân vận áo bào tro, sắc mặt già lão lạnh lùng, ánh mắt của lão nhìn Tiêu Viêm càng chứa vẻ bất thiện ít.
      Tiêu Viêm cũng chú mục vào lão già bào tro vừa thân. Hiển nhiên lão ta chính là trong những người vừa ra tay đối phó .
      “Bát tinh Đấu Tôn sao?”
      Ánh mắt Tiêu Viêm đảo qua lão già áo tro, trong đó thoáng lên dao động . Xem ra có ít người Cổ tộc ôm địch ý với mình a! Hành trình đến Cổ tộc lần này quả nhiên phải là con đường bằng phẳng.
      “Cổ Khiêm trưởng lão, hôm nay là thời điểm Cổ tộc ta đón khách. Ngươi cứ làm như vậy có phần hơi quá mức! Lui xuống , có lần thứ hai…!”
      Sâu trong sơn mạch bỗng truyền ra thanh nhà nhạt vang vọng trung, cuối cùng như sấm dậy bên tai mỗi người nơi này.
      !”
      Nghe vậy, Cổ Khiêm cũng cung kính chắp tay hướng về sau trong sơn mạch hành lễ, sau đó cúi người thi lễ với Huân Nhi rồi lúc này mới hờ hững liếc Tiêu Viêm cái. Xong mọi chuyện, lão ta vừa xoay người lướt trở về chỗ sâu trong sơn mạch.
      “Tiêu Viêm ca ca, sao chứ?” Nhìn Cổ Khiêm mới rời khỏi, Huân Nhi xoay người qua, giọng hỏi.
      có việc gì!” Tiêu Viêm cười ung dung, lắc lắc đầu rồi đáp.
      “Tiêu Viêm ca ca, giờ đây huynh cũng biết vì sao Huân Nhi muốn kéo dài thời gian cho huynh đến Cổ tộc rồi chứ?” Huân Nhi khẽ thở dài. Nàng ngược lại chưa từng đoán được những lão gia hỏa cổ hủ này lại nhịn nổi như thế. Khi Tiêu Viêm vừa đến Tiêu tộc dằn mặt thị uy.
      Tiêu Viêm cũng cười cười. Tự nhiên biết Huân Nhi muốn mình đến Cổ tộc bị người chế nhạo, bởi vậy nàng mới ba lần bốn lượt cầu mình phải đề cao thực lực rồi mới đến tìm nàng.
      thôi! Trước khi đến Cổ tộc ta liền hiểu tương lai mình gặp những chuyện tương tự thế này! Tóm lại cũng thể để cho muội giúp ta mang gánh nặng này lên lưng nữa! mình muội vì ta mà chống lại họ nhiều năm như vậy, giờ hẳn phải đến lượt ta rồi!” Tiêu Viêm mỉm cười, . Luận thực lực tại của giờ có tư cách câu này. Lúc trước, nếu trưởng lão Cổ Khiêm kia muốn động thủ Tiêu Viêm có thể khiến lão ta tuyệt đối có chút ưu đãi nào!
      Nghe được những lời ôn nhu của Tiêu Viêm, trong lòng Huân Nhi cũng cảm thấy xao xuyến, chợt thản nhiên cười. Với vị trí của nàng tại Cổ tộc, xác thực trì hoãn cho Tiêu Viêm ít thời gian. Chẳng qua rất may nàng kịp kéo dài cho đến khi Tiêu Viêm trưởng thành. tại, cả và nàng đều có năng lực gánh đỡ chuyện này rồi!
      nơi hiểm trở trong sơn mạch, có thân ảnh đứng chắp tay mà ánh mắt hướng về Tiêu Viêm và Huân Nhi bầu trời. Mái tóc có hai màu đen – trắng của vũ động trong gió, dưới mái tóc này lộ ra đôi mắt lạnh như băng tựa tu la địa ngục.
      “Tiêu Viêm này, cuối cùng cũng đến đây…”
      tiếng cười khẽ bỗng nhiên vang lên rồi thân ảnh nam tử vận ngân bào xuất sau lưng người kia cách quỷ dị.
      “Cổ , xem ra cảm tình của Huân Nhi với là tốt a! Hay là ngươi buông tha chủ ý đánh vào nàng !” Nam tử mặc ngân bào vọng lên nam tử có mái tóc đen – trắng, rồi cười hắc hắc, .
      phải tộc nhân Cổ tộc, vì vậy thể ở cùng chỗ với Huân Nhi! Đích thân ta nhắc nhở !” Nam tử có mái tóc đen – trắng bằng thanh chút dao động nào, tựa như về việc vô cùng bé đáng kể nào đó.
      “Nếu như cố ý ly khai sao?” Nam tử mặc áo bạc lại cười hỏi.
      Người kia khẽ nhướng mắt, lẩm bẩm: “Vậy liền giết!”
      -o0o-

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1321: Tu La đô thống
      Dịch: Vô Ưu - Biên: Blue
      Sau khi quát lui Cổ Khiêm trưởng lão kia, Huân Nhi lần nữa đảo mắt vòng khắp sơn mạch, cuối cùng dừng lại ở đỉnh núi cao. Từ nơi này, nàng cảm giác được tia sát ý rất nhạt nhưng lạnh như băng mà lại vô cùng quen thuộc.
      “Cổ , nếu ngươi dám làm xằng làm bậy, ta tất nhiên bỏ qua cho ngươi!” Ngọc thủ nhắn khẽ siết lại, trong đôi mắt đẹp của Huân Nhi thoáng vẻ trách cứ.
      thôi, Tiêu Viêm ca ca!” Chậm rãi nén xuống áp lực trong lòng, Huân Nhi nhìn sang Tiêu Viêm chợt phát ánh mắt cũng tập trung ở địa phương nàng vừa dừng lại.
      “Người này rất mạnh!” Tiêu Viêm giọng . Bằng linh hồn lực xuất chúng, cảm nhận được luồng khí tức nhàn nhạt vô cùng nguy hiểm theo đỉnh sơn phong bùng phát ngập tràn. Hơn nữa, luồng khí tức này ràng là nhắm vào mà đến.
      “Muốn chân chính bài trừ những địch ý của Cổ tộc thủ đoạn bình thường có chút tác dụng nào!”
      Sắc mặt Tiêu Viêm vẫn thản nhiên. Tuy ở Cổ Thánh thành đánh bại những cường giả trẻ tuổi như Linh Tuyền và Lâm Hủ nhưng bản thân hiểu được chỉ những chuyện này xa xa vẫn chưa đủ. Trong mắt những lão gia hỏa của cổ tộc ấy, có đánh thắng đám người Lâm Hủ cũng vẫn chưa đủ tư cách cho bọn họ để mắt đến. Bởi vậy, giờ Tiêu Viêm cần có đối thủ là cường giả chân chính có danh vọng đứng đầu lớp trẻ Cổ tộc. Thêm nữa, khi giao phong buộc phải thắng, nếu mấy lão gia hỏa lẫn tộc nhân vốn vẫn bảo trì trung lập cũng có thể ngã theo xu hướng phản đối cách kịch liệt.
      Vì thế, thể bại!
      Về phần đối thủ cầu cỡ đám người Lâm Hủ ràng còn chưa đủ tư cách. Cổ Chân có danh vọng thấp ở Hắc Yên quân nhưng vẫn chưa đạt tới cấp độ đứng đầu các thanh niên trẻ tuổi. Mà muốn thỏa mãn loại cầu này phóng mắt nhìn toàn Cổ tộc e rẳng chỉ có bốn người, chính là Tứ đại đô thống Hắc Yên quân.
      Khí tức nguy hiểm lúc trước Tiêu Viêm có thể khẳng định nó thuộc về trong Tứ đại đô thống!
      thôi!” Chậm rãi thu liễm ánh mắt, Tiêu Viêm hướng Huân Nhi cười .
      “Vâng!”
      Huân Nhi khẽ gật đầu, dáng người mềm mại dùng tư thái tao nhã động lòng người tựa hồ điệp xuyên hoa bay múa khẽ lướt . Mặt khác, đoàn người Tiêu Viêm dưới vô vàn ánh mắt đóng đinh lên người cũng theo sát phía sau.
      Ở ngọn núi xanh phương xa, nam tử tóc hai màu hắc – bạch đứng nhìn theo hướng đoàn người Tiêu Viêm khuất xa dần, mặt gã cũng chợt nhếch lên nụ cười nhạt lạnh giá.
      “Ha ha… hổ là tộc nhân Tiêu tộc! Ánh mắt phóng đến đây lúc trước hẳn là ngươi hiểu có ý gì! Vậy mà muốn khiêu chiến ngươi a!”
      “Nghé con mới sinh mà cũng muốn khiêu chiến sao?” Cổ trừng mắt lên, thản nhiên : “Ngày mai chính là nghi thức trưởng thành! Dựa theo quy củ bản thân ta cũng ccó thể tìm kiếm đối thủ của mình. Nhìn đảm lượng của như vậy, ta cũng cho cơ hội! Còn về phần Huân Nhi, ta giải thích cách làm của mình sau!”
      Thanh chậm rãi buông xuống, thân hình Cổ cũng từ từ trở nên hư ảo. lúc sau mới hoàn toàn biến mất vô tung.
      “Ha ha… thú vị a! Lớp trẻ Cổ tộc và Tiêu tộc bao năm chưa từng giao thủ? Ta dám cá và cũng trông đợi rằng Tiêu Viêm này có thể mang đến cho ta ít kinh hỉ!”
      Nam tử ngân bào cười dài rồi tự nhủ, thân ảnh cũng trở nên dần mơ hồ rồi biến mất. lúc sau, ở ngọn thanh phong này chỉ còn tiếng cười dài của quanh quẩn như tiêu tán.
      Theo Huân Nhi hướng dẫn, đoàn người cũng chưa đến nơi tiếp đãi chuyên môn của Cổ tộc mà lại đến rồi dừng lại trước gian lầu trúc sâu trong sơn mạch. Nơi đó, có bóng người thương lão cười dài nhìn xuống đám người Tiêu Viêm.
      “Lăng lão?”
      Nhìn thân ảnh quen thuộc đứng trước gian lầu trúc, Tiêu Viêm chợt ngẩn ra rồi mỉm cười chắp tay hành lễ.
      “Khà khà.. đến mười năm thời gian mà Tiêu Viêm thiếu gia đạt đến cảnh giới này, làm cho lão phu xấu hổ a!” Lăng Ảnh cười dài, . Nhớ năm đó, khi lão phụng mệnh bảo hộ Tiêu Viêm vẫn còn là hài tử hiểu việc chỉ chăm chăm vào mục tiêu rửa sạch món nhục bị từ hôn. Nhưng giờ, tiểu hài tử non nớt ấy lại trở thành cường giả nổi tiếng khắp Trung Châu.
      thôi, vào trước! Nơi đây chính là địa phương ta tĩnh tu nên rất ít người đến! Mà muội nghĩ chỗ khác hẳn là Tiêu Viêm ca ca cũng thích đâu!” Huân Nhi mỉm cười, .
      Tiêu Viêm gật gật đầu. Hoàn cảnh nơi này u tĩnh rất hợp với tâm tư của . Trải qua những ngày gần đây với những chuyện xảy ra liên tục như thế, hẳn trở thành đề tài nóng bỏng trong Cổ tộc rồi. Sở dĩ, muốn ở đây phần cũng vì muốn người Cổ tộc tranh nhau vây xem như xem xiếc khỉ.
      Đoàn người theo Huân Nhi tiến vào nhà trúc, sau đó phân ngôi thứ ngồi trong phòng khách. Mà Tiêu Viêm cũng nhân cơ hội này giới thiệu song phương lượt. Khi Huân Nhi và Lăng Ảnh nghe được Thanh Lân diện mạo xuất trần lại có Bích Xà – Tam Hoa Đồng nét mặt cũng thoáng lên vẻ kinh ngạc. Hiển nhiên, cả hai đều nghe qua danh tiếng của loại kỳ đồng này.
      “Tiêu Viêm thiếu gia, thời gian cậu đến Cổ tộc còn sớm hơn lão phu dự doán xa!” Lăng Ảnh khẽ thở dài. Vốn lão tưởng tối thiểu phải mất hai mươi năm Tiêu Viêm mới có cơ hội vào Cổ tộc, nhưng ngờ chỉ ước chừng mười năm đạt được rồi.
      “Chẳng qua, lấy thực lực tại của thiếu gia xác đủ tư cách đến Cổ tộc. Cậu đến đây mà áp lực của tiểu thư có thể buông lỏng ít. Từ năm đó, lúc trong tộc đề nghị mang tất cả mọi người Tiêu gia ngươi về Cổ giới… Về mục đích việc này như vậy hẳn cậu cũng biết ít nhiều! Nhưng cũng may là có tiểu thư và số vị trưởng lão khác phản đối nên lúc đó mới bỏ qua ý niệm của những gia hỏa kia!”
      “Nhưng đây cũng chỉ là tính toán nhất thời, bởi vì loại đề nghị kiểu này hầu như năm nào cũng có người nhắc đến. Bởi vì cố gắng tranh thủ cho cậu thêm nhiều thời gian nên tiểu thư cũng liền bế quan trong thời gian rất dài. Cổ tộc coi trọng huyết mạch! Tộc nhân có huyết mạch lực càng thuần khiết và dày đặc trọng lượng của câu càng lớn. Mấy năm nay tiểu thư ngừng bế quan khổ tu vì chỉ muốn lời của nàng thêm phần trọng yếu, chỉ có như vậy mới có thể ngăn chặn mấy cái nghị quyết xuất thủ với Tiêu gia trong tộc. Quá trình này tuy khó khăn nhưng may mà cuối cùng tiểu thư cũng thành công. giờ địa vị của nàng trong Cổ tộc, dù số trưởng lão khi gặp mặt cũng phải hành lễ. Những nghị quyết về Tiêu gia kia cho đến bây giờ cũng bị nàng áp chế…”
      đến đây, Lăng Ảnh thở dài tiếng, : “Lão phu biết chỉ trong mười năm ngắn ngủi mà Tiêu Viêm thiếu gia có thể đạt đến trình độ tại tất nhiên khổ lao ít, nhưng tiểu thư cũng phả trả giá !”
      “Lăng lão!” Huân Nhi khẽ gọi tiếng, sau đó xoay lại lắc đầu với Lăng Ảnh ra ý bảo người sau nên nữa.
      Thấy thế, Lăng Ảnh cũng cười cười, : “Ta, lão già này cuối cùng cũng thể quản được cái miệng mình!”
      Tiêu Viêm mỉm cười, đôi ngươi đen nhánh nhìn dung nhan tinh nhã nghiêng nước nghiêng thành, sau đó vươn tay ra nhàng cầm lấy ngọc thủ Huân Nhi rồi giọng : “Mấy năm nay vất vả cho muội! Về sau, những tình này cứ để ta gánh vác, những áp lực trong tộc của tiểu ny tử ngươi cứ để ta giải quyết!”
      Cảm thụ được sức nóng ngọc thủ truyền vào, gương mặt Huân Nhi cũng thoáng lên ánh phớt hồng nhưng trong lòng thoáng chút vui sướng. Mặc kệ nàng trước mặt tộc nhân biểu cường thế ra sao nhưng dù sao nàng vẫn là thiếu nữ nên trong lòng cũng có nơi yếu mềm. Nhiều năm cố gắng kiên trì như vậy, có được những lời này thỏa mãn tất cả những gì mình mong muốn rồi. Vốn nàng có huyết mạch lẫn thiên phú rất cao ai sánh được nhưng đối với cảm tình lại vô cùng chấp nhất, thậm chí rất quật cường.
      Tình cảm thời thơ ấu vẫn còn vùi sâu trong trí nhớ, ủ trong năm tháng trôi qua trở thành men rượu say nồng rồi trở nên thanh thuần, làm người mãi chìm đắm trong giấc mộng vu sơn ngớt.
      “Tiêu Viêm ca ca, ngày mai chính là lúc Lễ thành nhân của Cổ tộc bắt đầu! Lễ thành nhân vốn có quan hệ gì đến khách nhân được mời nhưng bởi vì huynh là người Tiêu tộc và lẫn nguyên nhân do muội nên Lễ thành nhân lần này hẳn có bóng dáng của huynh!” Huân Nhi cau mày lại rồi : “Dựa theo quy củ, phàm là tộc nhân tham gia Lễ thành nhân có thể tùy ý chọn người để luận bàn tỷ thí. Cơ hội quang minh chính đại như vậy chỉ e rằng rất ít người có thể bỏ qua!”
      “Đương nhiên, lấy thực lực của Tiêu Viêm ca ca giờ dù có nhìn khắp khắp lớp trẻ của Cổ tộc người có thể thắng huynh nhiều lắm! Nhưng có bốn người lại ở trong số này…”
      “Tứ đại Đô thống?” Tiêu Viêm giọng .
      “Vâng… thực lực bốn người này đều vào khoảng Bát tinh Đấu Tôn hoặc ngoài và lại được xưng là những người tiếp cận vô hạn lẫn có khả năng trở thành tồn tại Hắc Yên Vương nhất!” Nét mặt Huân Nhi có phần nghiêm nghị rồi tiếp: “Mà trong bốn người này, có khả năng lớn nhất xuất thủ với huynh chính là người được xưng Tu La đô thống – Cổ !”
      “Tu La đô thống – Cổ ?” Tiêu Viêm chậm rãi lặp lại cái tên này lần nữa, chợt : “Người vừa rồi hẳn là ?”
      “Vâng!” Huân Nhi gật đầu, trong lòng cũng có vài phần kinh ngạc. ngờ Tiêu Viêm quả nhiên nhận ra khí tức của Cổ .
      “Cổ có thiên phú phi phàm và có được huyết mạch Đấu Đế. Tuyệt đại đa số người trong tộc đa số đầu hi vọng ta và có thể kết hợp. Mà nửa năm trước cũng tự chủ động đề cập vấn đề này với Trưởng lão viện nhưng lại bị ta cự tuyệt, mà lý do liền là Tiêu Viêm ca ca!” Huân Nhi cười khổ rồi tiếp: “Theo tính tình của , tất nhiên ra tay cách đường hoàng! rất ràng, nếu đánh bại huynh những người bảo trì trung lập trong tộc cũng nghiêng về khuynh hướng của !”
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, chén trà trong tay chợn gợn sóng. Mà đồng dạng cũng rất ràng, chuyện này đối với cũng là loại kỳ ngộ. thất bại, tất nhiên Cổ tộc còn ai coi trọng mình. Mà tương tự, nếu Cổ thất bại hôn giữa Tiêu Viêm và Huân Nhi bị mấy tên trưởng lão cổ hủ tiếp tục tìm cớ gây khó dễ.
      Cho nên, lần giao thủ với Cổ này chính là ranh giới giữa thiên đường và địa ngục!
      Bởi vậy, trận chiến này mình thể bại!
      -o0o-

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :