Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1312: Thích!
      Dịch: Vô Ưu - Biên: Blue
      Nhìn thấy hầu hết chiến sĩ Hắc Yên quân chĩa thẳng trường thương vào Tiêu Viêm, mấy người Tiểu Y Tiên phía sau chợt biến sắc, thân hình chợt động liền bước lên cạnh Tiêu Viêm, đấu khí mênh mông bắt đầu lặng yên khởi động.
      Dưới ánh mắt tóe lửa của song phương, bầu khí cũng chợt rở nên căng thẳng như giương cung bạt kiếm. số người hiếu dùng ánh mắt dò xét nhìn đoàn người Tiêu Viêm, hiển nhiên họ cảm thấy kinh ngạc vì những người này lại dám ra tay với tộc nhân Cổ tộc ngay trong Cổ Thánh thành.
      “Linh Tuyền, ngươi thân là thống lĩnh Hắc Yên quân mà lại muốn dùng công báo tư thù ư? Ngọc thiếp này chính là do Cổ tộc phát ra, nếu chúng ta giữ nó như vậy chính là khách của Cổ tộc. Mà địa vị của ngươi, chỉ sợ còn đủ tư cách bắt ta đâu nhỉ?” Tiêu Viêm sầm mặt lại, cười lạnh .
      Nghe vậy, Linh Tuyền lập tức dừng lại, vừa muốn quát lên tiếng thét lớn từ tường thành vang lên mạnh mẽ. Chợt thân ảnh lướt xuống như chớp, nó tựa tòa thiết tháp hạ mạnh xuống trước của thành.
      “Linh Tuyền, ngươi làm gì vậy?”
      Nhìn thấy thân ảnh này, thần sắc Linh Tuyền cũng khẽ biến. lau vết máu ở khóe miệng rồi : “ việc gì!”
      việc gì?!” Nghe vậy, thân ảnh kia cũng khẽ nhíu mày liếc nhìn đám người Tiêu Viêm. Mà tại, Tiêu Viêm cũng nhìn thấy diện mạo của người này. cũng mặc bộ giáp trụ sáng bóng hào quang tương tự Linh Tuyền nhưng lại mạnh hơn gã ít. Dựa theo Tiêu Viêm cảm ứng, hẳn thực lực của người này đạt đến Tam tinh Đấu Tôn.
      “Bái kiến Ngũ thống lĩnh!”
      Mấy chiến sĩ Hắc Yên quân tạo thành vòng vây thấy nam tử này đều nhất tề cung thanh hô lớn. người trong nhóm bước ra, rất nhanh kể lại câu chuyện phát sinh cách ngắn gọn.
      “Ngươi là Tiêu Viêm kia ư?”
      nghe đến cái tên Tiêu Viêm này nam tử thống lĩnh mặc thanh quang giáp trụ chợt sửng người rồi cau mày nhìn Tiêu Viêm. Trong ánh mắt của cư nhiên lại mơ hồ phát ra địch ý nhàn nhạt.
      “Tinh Vẫn Các – Tiêu Viêm!” Thần sắc Tiêu Viêm vẫn bình tĩnh, chắp tay tự giới thiệu với nam tử được gọi là Ngũ thống lĩnh này.
      “Đúng vậy, chính là Tiêu Viêm vẫn được tiểu thư nhắc đến!” Linh Tuyền cười lạnh nhìn Tiêu Viêm chằm chằm, trong mắt gã tràn đầy vẻ ghen ghét và cam tâm, bèn : “ giờ ngươi còn muốn cho vào ?”
      Nghe được câu chuyện của hai người này, Tiêu Viêm dần cau mày. Xem ra trong Cổ tộc, cái tên của giờ ít người biết. Mà nguyên nhân quá nửa e rằng chính bởi Huân Nhi.
      Ngũ thống lĩnh trầm tư lức rồi nhìn Tiêu Viêm bằng ánh mắt phức tạp, sau đó chợt quay lại nhìn Linh Tuyền quát lên với vẻ giận dữ: “Ngươi còn có đầu óc ? có ngọc thiếp, đó chính là khách nhân của Cổ tộc ta! Cứ như ngươi vậy chính là muốn người khác cười nhạo Cổ tộc ta hiểu lễ nghi hay sao?”
      Bị Ngũ thống lĩnh nổi giận mắng mỏ trận, sắc mặt Linh Tuyền cũng trở thành lúc trắng lúc xanh. Nhưng do ngại địa vị của đối phương cao hơn mình nên gã cũng dám gì thêm, chỉ có thể hừ lạnh rồi lui ra.
      “Tiêu Viêm các hạ, xin mời! Trước tiên, thỉnh các vị đợi mấy ngày nữa! Đến lúc đó tự có người đón các vị đến Cổ giới!”
      Sau khi quát đuổi Linh Tuyền, Ngũ thống lĩnh cũng ôm quyền với Tiêu Viêm rồi trầm giọng .
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu. Mặc dù Ngũ thống lĩnh này tựa hồ phát ra địch ý nhàn nhạt với nhưng xử rất công tư phân minh, so với Linh Tuyền kia tốt hơn xa. Nhưng có chuyện khiến Tiêu Viêm nghi hoặc, đây chỉ là lần đầu tiên cả hai gặp nhau loại địch ý kia từ đâu mà đến?
      “Hay nguyên nhân bởi Huân Nhi?”
      Tiêu Viêm thầm cười khổ. Có câu cửa miệng “hồng nhan họa thủy”, lời này xác giả! Huống chi, nhan sắc Huân Nhi cũng đúng là họa nước ương dân a… chợt có dự cảm hành trình đến Cổ giới lần này chỉ e thuận buồm xuôi gió.
      Mang theo nhóm người Tiểu Y Tiên chậm rãi xuôi vào thành thị. Sau khi ngang qua Ngũ thống lĩnh người này chợt tần ngần khắc rồi ôm quyền: “Nếu các hạ cho là đường đột biết có thể hay tìm thời gian thích hợp luận bàn lần? Ta muốn nhìn chút xem ngươi có tư cách phối xứng với tiểu thư hay ?”
      Dù câu sau cùng cực kỳ như tiếng ruồi bay bé nhưng lại vang vào tai Tiêu Viêm cực kỳ ràng. Nghe được những lời này, Tiêu Viêm cũng khẽ thở dài tiếng… Quả nhiên!
      “Uhm…”
      Tiêu Viêm cũng chậm rãi gật đầu biểu đồng ý vì vẫn chưa tìm được cớ để cự tuyệt. ràng địa vị của Huân Nhi trong Cổ tộc, thêm dung nhan khuynh quốc khuynh thành của nàng mà luận, hẳn là hầu hết tài tuổi trẻ trong Cổ tộc đều ôm lòng ái mộ nàng. Thế nên bọn họ vô hình trung xem Tiêu Viêm là tình địch có uy hiếp lớn nhất của mình. Tiêu Viêm cũng hiểu loại luận bàn khiêu chiến kiểu này càng về sau càng nhiều hơn và cũng cường hãn hơn rất nhiều.
      Trong lòng bi ai vì kết cục ngày sau của mình mà cảm thán, Tiêu Viêm liền vung tay lên ra hiệu cho nhóm Tiểu Y Tiên tiếp tục tiến vào tòa thành cổ xưa này dưới vô số ánh mắt tràn ngập tò mò.
      Nhìn bóng lưng Tiêu Viêm biến mất, trong mắt Linh Tuyền cũng xẹt qua vẻ lãnh bèn thấp giọng thào tự nhủ: “Tiêu Viêm… ngươi trốn bên ngoài vẫn còn tốt! Nhưng bản thân muốn rước lấy nhục mà đến Cổ tộc ta, vậy cũng thể trách ngươ có mắt tròng! Chút thực lực ấy của ngươi, trong lớp trẻ tuổi của tộc ta còn chưa có đủ tư cách giương oai!”
      Tiêu Viêm tự nhiên là nghe được những lời ác tâm ấy. Đoàn người tiếp tục xuyên qua tường thành liền tiến nhập thành thị tràn ngập khí tức viễn cỗ trong truyền thuyết này.
      giờ là thời điểm Cổ Thánh thành tương đối coi như náo nhiệt, đường thường xuyên thấy người qua lại. Mặc dù có lưu lượng người kinh khủng như những tòa thành khác nhưng phần lớn những người có thể hành tẩu trong tòa thành này đều là cường giả thực lực kém.
      “Chúng ta trước tiên tới chỗ nghỉ ngơi Cổ tộc thiết lập trong thành! Ta hỏi thăm, muốn đại môn gian thông đến Cổ giới ba ngày sau mới mở ra. Trong ba ngày này, chúng ta cũng chỉ có thể lưu lại ở Cổ Thánh thành!” Sau khi nghe tin tức bên ngoài, Tiểu Y Tiên trở lại với nhóm người Tiêu Viêm.
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, đảo mắt nhìn quanh bốn phía rồi giọng : “Cổ Thánh thành này ngư long hỗn tạp, với lại mỗi người cũng là nhân vật khó nhai. cảnh giác qua nhiều ngày, giờ cũng nên cẩn thận hơn nữa!”
      Thanh vừa dứt, Tiêu Viêm liền chậm rãi trước vào trung tâm tòa thành mà đám người Tiểu Y Tiên cũng nhanh chóng theo sau.
      Đoàn người cứ khoảng mười phần chung đến trung tâm thành thị. Nơi đây có trang viên vô cùng rộng lớn sừng sừng đứng giữa đất trời, thoáng nhìn thấy lầu các san sát nối tiếp nhau liên miên ngớt. Ở cửa trang viện này ngừng có bóng người tấp nập ra vào. Từng khí tức tràn ngập như bùng nổ làm nhóm người Tiêu Viêm cũng phải nhướng mắt.
      Dựa vào ngọc thiếp, nhóm người Tiêu Viêm cũng thuận lợi vào bên trong. Sau đó dưới hướng dẫn của thị nữ xinh đẹp tìm được sương phòng u tĩnh.
      Vào trong sương phòng, bởi vì trải qua đoạn đường dài bôn ba nghỉ nên ai cũng cảm thấy mệt mỏi. Họ trò chuyện thêm mấy câu rồi ai cũng tìm cho mình gian phòng yên tĩnh tranh thủ nghỉ ngơi hồi phục.
      đỉnh núi sương vụ quấn quanh.
      thân ảnh y trang màu xanh nhạt ngồi xếp bằng trong mây mù dày đặc. Dưới ánh mặt trời phản chiếu, nàng như tiên nữ thoát tục rực rỡ dưới sương vụ lung linh đầy màu sắc, dáng vẻ lộ ra khí chất kinh người.
      “Tiểu thư, Tiêu Viêm thiếu gia tới Cổ Thánh thành!”
      Khi nữ tử nhắm mắt im lặng thân ảnh thương lão lại bỗng xất rồi cung thanh thông báo cho nàng.
      Lão nhân vừa dứt lời liền nhận thấy gian xung quanh bỗng bồng bềnh như sóng gợn. Khi lão ngẩng đầu lên thấy nữ tử đứng trước mặt mình với vẻ mặt tươi cười. Nhan sắc của nàng làm khung cảnh lộng lẫy xung quanh chợt ảm đạm ít. Dung nhan như vậy, ngoại trừ Huân Nhi ra có thể là người nào?
      “Lăng lão, chàng vẫn khỏe chứ?” Huân Nhi chợt cất giọng êm ái hỏi, phảng phất như có ma lực đặc thù làm cho cả phiến vân vụ đột nhiên cũng dao động.
      “Thực lực của Tiêu Viêm thiếu gia giờ phải cỡ lão đầu tử này có thể nhìn thấu được. Nhưng theo tin tức lão nhận được, Linh Tuyền có thực lực Nhất tinh Đấu Tôn cũng chịu nổi chiêu của Tiêu Viêm thiếu gia. Nghĩ như vậy, thực lực của tối thiểu phải là Tứ tinh Đấu Tôn!” Lão nhân khẽ thở dài tiếng, trong giọng che dấu nổi kinh ngạc. Thời điểm lão phụng mệnh bảo hộ Tiêu Viêm năm đó chỉ là Đấu Giả bé con con. Nhưng giờ chỉ trong mười năm ngắn ngủi, thiếu niên non nớt ngày ấy đạt đến trình độ ngay cả lão cũng nhìn thấu.
      “Ánh mắt của tiểu thư quả nhiên sai a…”
      Nghe được những lời kinh ngạc của Lăng Ảnh, Huân Nhi cũng mỉm cười. Mấy năm nay nàng luôn luôn tiến hành bế quan sâu bên trong, những chuyện của ngoại giới rất ít khi truyền đến tai nàng. Nhưng dù vậy nàng cũng hiểu được giờ Tiêu Viêm ở Trung Châu hẳn là phải có thanh danh rất hiển hách. Bởi vì, từ đầu đến cuối nàng vẫn luôn tin tưởng năng lực của , dù xưa kia khi còn lạc phách nàng cũng giữ tín tâm như vậy.
      “Chẳng qua… trước đây trong tộc, tiểu thư có tuyên bố vài chuyện sợ là mang cho Tiêu Viêm thiếu gia chút phiền phức a!” Lăng Ảnh ngần ngừ lúc rồi .
      “Ta tin tưởng huynh ấy!”
      Huân Nhi cũng cười thản nhiên mà cũng giải thích thêm nhiều. Tình , thứ này rất huyền diệu! Thời gian thể làm nó biến mất mà ngược lại còn làm nó càng tỏa ra hương thơm nồng nàn. Mặc dù cả thân phận lẫn thực lực của hai người tại có biến hóa cực lớn nhưng cuộc sống êm đềm ở Ô Thản thành nho kia vẫn khắc sâu trong tâm trí của họ. Tình cảm ngây ngô non trẻ ấy, giờ rốt cuộc cũng trở nên chín muồi.
      Nghe vậy, Lăng Ảnh cũng chỉ biết lắc đầu cười khổ. Ở thời gian trước, sau khi vị thiên kiêu chi nữ này xuất quan liền thương thảo hôn tương lai của mình trong hội nghị trưởng lão. Nàng dùng ngữ khí cực kỳ bình tĩnh ra làm hầu hết các vị trưởng lão đều biến sắc mặt. Mà những lời này cũng chính là ngọn nguồn làm cho Tiêu Viêm bị những cường giả thiên tài trẻ tuổi lộ ra địch ý khi vừa đến Cổ Thánh thành.
      “Bất luận các vị có phản đối hay ủng hộ, ta thích ! Thêm nữa, các người thể cải biến được!”
      Chỉ vẻn vẹn câu làm cho sắc mặt hầu hết trưởng lão Cổ tộc phải xanh mét.
      -o0o-

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1313: Bát thiên thống lĩnh và Tứ đại đô thống
      Dịch: Vô Ưu - Biên: Blue
      Hôm sau, khi ánh mặt trời ấm áp rọi xuyên vào cửa sổ, Tiêu Viêm ngồi xếp bằng tu luyện cũng chợt cảm ứng được rồi chậm rãi mở mắt ra.
      Mà ở khoảnh khắc đó, gian quanh thân cũng gợn lên những cơn sóng kỳ dị. Từng luồng năng lượng giống như đấu khí lặng yên nhập vào mi tâm của rồi cuối cùng tan vào trong linh hồn.
      “Có Thái Nhất Hồn Quyết này tu luyện linh hồn cũng tiến triển cực nhanh a!”
      Cảm thụ cảm giác sung mãn từ mi tâm truyền đến, mặt Tiêu Viêm cũng lên vẻ tán thưởng. Trong thời gian này, chỉ cần rảnh rỗi khắc nào là lập tức tu luyện Thái Nhất Hồn Quyết khắc ấy, mà hiệu quả của nó lại vượt ngoài dự đoán. Linh khí lúc trước rất khó hấp thu mà giờ chỉ cần vận chuyển Thái Nhất Hồn Quyết tự hút lấy từng luồng trong thiên địa. Pháp môn thần kỳ bậc này hổ là vật viễn cổ!
      Tiêu Viêm mỉm cười rồi đứng dậy rời khỏi giường. duỗi thẳng lưng rồi đẩy cửa phòng bước ra ngoài. Khi tìm đến mấy người Tiểu Y Tiên lúc sau cả đoàn người rời khỏi sương phòng.
      giờ, tòa trang viên khổng lồ này sớm ngập tràn các cường giả đến từ bốn phương tám hướng. Những cường giả này nếu thực lực bản thân cường hãn hẳn sau lưng có thế lực kém. Họ ở cùng chỗ với nhau lập tức tạo thành bầu khí vô cùng náo nhiệt.
      Đoàn người Tiêu Viêm tùy ý dạo trong trang viện thênh thang rồi dừng lại ở tửu lâu khá rộng rãi. Diện tích quán rượu này , ở trung tâm còn có bình đài bằng đá rất lớn. Lúc này, bình đài tràn ngập đấu khí, hai thân ảnh giao thủ với nhau như thiểm điện. Trong đám đông vây xem bốn phía cũng ngừng vang ra những lời trầm trồ khen ngợi.
      Thực lực của hai người đài ước chừng là Lục tinh Đấu Tông, đối với ngoại giới cũng được tính là cường giả có danh khí, nhưng với Tiêu Viêm mà cũng tạo thành sức hấp dẫn gì. cùng nhóm người Tiểu Y Tiên chọn vị trí gần cửa sổ của tửu quán, ánh mắt đảo qua vòng liền phát ra số người thực lực kém.
      “Nghe được tin tức gì liên quan đến Hắc Yên quân chưa?”
      Đợi đến sau khi thị nữ cung kính dâng trà rút lui, Tiêu Viêm tùy ý liếc nhìn trận đấu đài, giọng hỏi.
      giờ, muốn tiếp xúc với Cổ tộc đương nhiên Tiêu Viêm phải thu thập tin tức về họ. Mà cái gọi là Hắc Yên quân nghe đồn là nơi những chiến sĩ cường hãn tập họp nên có chiến lực vô cùng cực đoan. Vì vậy, Tiêu Viêm muốn nắm giữ tin tức về họ.
      “Vâng!”
      Tiểu Y Tiên mỉm cười gật đầu, ánh mắt liếc nhìn Thiên Hỏa tôn giả rồi thấp giọng : “Địa vị Hắc Yên quân trong Cổ tộc thấp. Bởi vì điều kiện gia nhập tương đối hà khắc và phải trung tâm tuyệt đối với Cổ tộc và thêm nữa khi còn niên thiếu phải đạt được Linh cấp. Nghe , khảo hạch hàng năm của Hắc Yên quân nếu kẻ nào đạt tiêu chuẩn lập tức bị loại bỏ. Bởi vậy, nó làm cho chất lượng của Hắc Yên quân tương đối cao.”
      Nghe vậy Tiêu Viêm cũng chậm rãi gật đầu. Cứ xem những hộ vệ mặc giáp đen trấn trụ cửa thành biết chiến sĩ Hắc Yên quân đều phải thứ bỏ . Nếu ở thế giới bên ngoài họ chính là chiến sĩ có thiên phú ngàn năm khó gặp.
      “Thứ bậc trong Hắc Yên quân được phân chia vô cùng sâm nghiêm. chỉ có Bát đại Thống lĩnh bao gồm Linh Tuyền lẫn Ngũ thống lĩnh hôm qua chúng ta gặp nhưng chẳng qua, vị trí của Linh Tuyền trong nhóm thống lĩnh chỉ đứng ở thứ bảy mà thôi.” Thiên Hỏa tôn giả ngồi bên cạnh, .
      “Linh Tuyền chỉ xếp thứ bảy sao?” Tiêu Viêm chợt híp mắt. Thực lực của Linh Tuyền là Nhất tinh Đấu Tôn, mà vị Ngũ thống lĩnh kia chính là Tam tinh Đấu Tôn cường giả. như vậy, Đại thống lĩnh Hắc Yên quân chí ít phải đạt đến lục tinh hoặc thậm chí còn cao hơn nữa.
      hổ là Cổ tộc!”
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu. Còn trẻ tuổi mà đạt đến Lục tinh Đấu Tôn tuyệt đối có thể gọi là kỳ tài ngút trời rồi. Tuy Cổ tộc có huyết mạch Đấu Đế nhưng điều này cũng chưa đủ lên thực lực của bọn họ.
      tại, trong mắt lớp thiên tài trẻ tuổi của Cổ tộc huynh chính là người được hoan nghênh, thậm chí còn bị liệt vào danh sách tình địch cao nhất! Muội nghĩ, sau này đến Cổ giới hẳn huynh hiểu được phiền toái là gì!” Tiểu Y Tiên che miệng cười, .
      “Trước kia nhiều lắm, nhưng theo tin tức muội dò hỏi tại hầu như ai cũng biết đến huynh cả! Bởi vì, nguyên nhân chính là Huân Nhi thừa nhận quan hệ của hai người ở ngay giữa hội nghị trưởng lão!” Tiểu Y Tiên cười rồi bồi tiếp câu nữa.
      Tiêu Viêm sững người rồi chợt cười khổ: “Lá gan của tiểu ny tử này ! Chẳng qua có sao? Việc này trước sau cũng lộ ra thôi, còn về phần mấy thiên tài Cổ tộc kia muốn như thế nào ngay từ đầu ta biết. Trong Cổ giới này, dĩ nhiên là ta cũng quá bình yên rồi!”
      Với mị lực và nhan sắc khuynh thành của Huân Nhi, chuyện này Tiêu Viêm sớm lý giải. Càng là nơi tập hợp nhiều thiên tài, thân mang danh vọng như thế những người trẻ tuổi này tất nhiên thích nữ tử bình thường. Bởi vậy, chỉ có dung mạo tuyệt mỹ mà hơn nữa thiên phú Huân Nhi là loại tột đỉnh. Chuyện này tự nhiên khiến nàng trở thành mục tiêu truy đuổi của bọn họ.
      “Trong Bát đại thống lĩnh này hơn nửa xem huynh là tình địch có tính uy hiếp cao nhất! Nếu gặp mặt hẳn bọn họ lấy cớ luận bàn để giao thủ với huynh!” Tiểu Y Tiên mỉm cười, tiếp: “Đương nhiên, kỳ muội thấy những người này chưa phải là uy hiếp lớn nhất của huynh, mà chính là Tứ đại Đô thống!”
      “Tứ đại Đô thống?”
      “Cao tầng chân chính của Hắc Yên quân luận tổng quát được chia từ thấp lên cao là: Bát đại Thống lĩnh – Tứ đại đô thống rồi cuối cùng là người thống lĩnh chân chính – Hắc Yên Vương!” Tiểu Y Tiên lại : “Tứ đại Đô thống này được xưng là thiên tài trong các tuyệt đỉnh thiên tài của Cổ tộc. Tất cả đều là kẻ kinh tài tuyệt thế, tuy độ thuần khiết của huyết mạch Đấu Đế bắt kịp Huân Nhi nhưng người có thể so với bọn họ ở Cổ tộc cũng chẳng có mấy ai. Án chiếu theo tiềm lực của bọn họ sau này ắt trở thành nhân vật trọng yếu của Cổ tộc!”
      Tiêu Viêm im lặng, trong lòng cũng thoáng cảm thấy nghiêm trọng. Lấy niên kỷ mà đạt được thành tựu tại, nếu ở Trung Châu có thể được xưng tụng là người đứng đầu. Nhưng giờ trong Cổ tộc, nơi thiên tài tập hợp như thế này mới hiểu được thành tựu của bản thân còn chưa đủ để kiêu ngạo.
      Nếu Đô thống còn cao hơn bậc Thống lĩnh, cứ luận theo đó Đô thống có thực lực yếu nhất cũng phải cường hãn hơn Đại thống lĩnh nhiều. Chỉ e thực lực của Tứ đại Đô thống yếu hơn Cửu thiên tôn của Hồn Điện là bao.
      “Huyết mạch Đấu Đế thực là cường hãn đến như vậy sao?”
      Tiêu Viêm chậm rãi thở ra hơi và cảm thấy bản thân chân chính bị áp lực. Nhìn tốc độ tu luyện của trong cùng thế hệ làm người khác cầu còn được. Song, khi so với những tuyệt đỉnh thiên tài của Cổ tộc còn hơi yếu hơn chút.
      “Nhân ngoại hữu nhân – Thiên ngoại hữu thiên! Lời này quả nhiên giả!”
      “Dù muội biết bốn vị Đô thống này có danh vọng cực cao trong Cổ tộc, lại ôm thái độ tốt với huynh nhưng Huân Nhi lại chính là thiên kiêu chi nữ của Cổ tộc. Với viên minh châu có lực hấp dẫn khủng bố như thế càng ai có thể so sánh nổi! Vì vậy huynh phải nên chú ý nhiều hơn!” Tiêu Y Tiên tiếp tục nhắc nhở.
      Tiêu Viêm chợt híp mắt lại, trong đó lóe lên tia tàn nhẫn. Quản mấy Đô Thống kia mạnh mẽ bao nhiêu, chuyện giữa và Huân Nhi ai có thể cản trở. Tuy tại thực lực của chỉ là Ngũ tinh Đấu Tôn, nhưng nếu thực động thủ kể cả Thất tinh, thậm chí Bát tinh Đấu Tôn cũng hoàn toàn sợ. Cuối cùng chỉ hy vọng Tứ đại Đô thống này đừng xem quả hồng mềm dễ dàng nắn bóp!
      “Có được huyết mạch của Đấu Đế quá trình tu luyện quả thuận buồm xuôi gió! Nhưng tốc độ này chỉ có tác dụng vẻn vẹn trước cảnh giới Đấu Thánh mà thôi. Mặc dù Cổ tộc là chủng tộc mạnh mẽ, cường giả Đấu Tôn ít nhưng tất cả những người có cảnh giới Đấu Thánh lại chẳng bao nhiêu. E rằng những cường giả Đấu Tôn muốn vượt qua cảnh giới này chỉ có thể chân chính tự dựa vào chính bản thân mình. Ở thời điểm đột phá quan trọng ấy, huyết mạch Đấu Đế trái lại tạo thành trói buộc. Vì vậy, ngươi cần phải so sánh thành tựu tại của mình với những người kia. chừng, sau này khi ngươi đạt cảnh giới Đấu Thánh bọn họ cũng vẫn còn dậm chân tại cảnh giới Đấu Tôn!” Thiên Hỏa tôn giả duỗi thẳng lưng rồi cười .
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu. Cường giả Đấu Thánh là tồn tại đỉnh phong trong thiên địa. Tuy rằng huyết mạch Đấu Đế rất cường hãn nhưng nếu có thể tạo ra nhiều cường giả cảnh giới này cũng quá mức nghịch thiên.
      Khi đoàn người Tiêu Viêm rót rượu chuyện lầu cũng có hai luồng ánh mắt lạnh như băng tập trung lên người Tiêu Viêm.
      chính là Tiêu Viêm?” nam tử tuấn tú mặc áo bào xanh chú mục vào Tiêu Viêm. Bàn tay thon dài dị thường của gã nhàng gõ nhịp lên lan can lầu, thản nhiên hỏi.
      “Tam ca, chính là Tiêu Viêm trong miệng tiểu thư! tại danh tiếng của ở Trung Châu cũng ! Giờ đây dù đến Cổ tộc ta ngạo khí cũng giảm phần nào!” gã khác ngồi bên cạnh liền cười lạnh rồi đáp. Theo thanh nhìn lại ràng chính là Linh Tuyền hôm qua bị Tiêu Viêm cước đá bay.
      “Đây cũng phải là Trung Châu!” Thanh y nam tử mỉm cười, trong đó lộ ra lãnh ý nhàn nhạt: “Mặc dù có lẽ tiểu thư cũng chưa đặt ta vào mắt, nhưng ít ra loại mặt hàng kia vẫn còn chưa đủ tư cách!”
      “Ngươi cũng cần phải xằng bậy! Dù sao bọn họ cũng là khách!” nam tử khác dáng người cường tráng cau mày . Đúng là vị Ngũ thống lĩnh gặp hôm qua.
      “Yên tâm, hết thảy hợp quy củ!” Thanh y nam tử dùng thanh nhàng đáp.
      “Phong!”
      Sau khi tiếng quát này vừa dứt, hai bóng người giao thủ dưới bình đài cũng phân thắng bại, mỗi người đều lùi ra sau. Chợt thanh vang dội vọng đến làm ánh mắt mỗi người đều hướng về bóng người nhảy vọt lên cùng lúc thét lớn.
      “Ta, Tam thống lĩnh Hắc Yên quân – Dương Hạo mời quán quân Đan hội Tiêu Viêm lên đài luận bàn!”
      Tiêu Viêm cách đó xa vừa mới đưa chén trà lên liền mạnh mẽ dừng lại, sắc mặt cũng trở nên trầm vô cùng. Tựa như lúc này bị người tính toán lần a!
      -o0o-

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1314: Tam thống lĩnh - Dương Hạo
      Dịch: Vô Ưu - Biên: Blue
      Tiếng quát to quanh quẩn trong tửu quán làm khí vốn huyên náo chợt im bặt. Danh tiếng hai người này đều cực kỳ kém. người thân là Tam thống lĩnh Hắc Yên quân, người kia từng là quán quân Đan hội tiếng tăm lừng lẫy, họ đều là người trẻ tuổi kiệt xuất trong lớp đồng niên. Hôm nay, ở nơi này lại có thể may mắn xem được hai người họ luận bàn hay sao?
      Nghĩ đến đây, ánh mắt lẫn thần sắc của những kẻ hiếu kỳ quanh đây đều trở nên cực kỳ hứng thú. Bọn họ quay tới quay lui như muốn tìm người được gọi lên thách đấu.
      “Sao lại thế này?”
      Bởi biến cố bất thình lình nên đoàn người Tiểu Y Tiên cũng giật thót người. Họ chợt thấy sắc mặt trầm của Tiêu Viêm nên nháy mắt hiểu tình bèn : “ ngờ vừa xong phiền toái tự tìm đến cửa! Chẳng qua loại thủ đoạn này cũng quá mức bỉ ổi!”
      Lấy trí thông minh của họ tự nhiên chỉ nghĩ là biết đối phương vì sợ Tiêu Viêm từ chối nên mới làm kiểu tiền trảm hậu tấu trước mặt công chúng. Đến lúc Tiêu Viêm rút lui hay bại trận liền trở thành cái cớ cho bọn người Cổ tộc đả kích, thậm chí còn liên lụy tới cả Huân Nhi.
      “Vù…”
      Vẻ lệ mặt Tiêu Viêm càng nồng, chậm rãi thở ra hơi rồi buông chén trà trong tay xuống. giọng : “Cũng tốt! Ta thích kiểu phiền toái ngừng như thế này! Nếu vào đến Cổ giới cứ phóng tay giết gà dọa khỉ phen xem ra cũng tồi! Nếu tên này muốn làm hòn đá kê chân đầu tiên ta liền thành toàn cho !”
      vừa dứt lời, Tiêu Viêm mạnh mẽ quay đầu, ánh mắt lạnh như băng bắn thẳng đến thanh y nam tử lầu.
      “Ha ha… Ngược lại rất nhạy cảm đây!” Nhìn thấy Tiêu Viêm chú mục thẳng vào mình, thanh y nam tử kia cũng cười nhạt và sắc mặt sợ hãi chút nào. Thực lực của gã là Ngũ tinh Đấu Tôn đỉnh, tuy Tiêu Viêm cũng có cảnh giới Ngũ tinh Đấu Tôn nhưng giao đấu với đối thủ cùng cấp thanh y nam tử chưa từng thất bại mấy lần.
      “Dương Hạo, ngươi chớ có xằng bậy! Nếu trưởng lão biết…” Ngũ thống lĩnh ngồi cạnh cũng cau mày, .
      “Luận bàn mà thôi! Cổ tộc ta vốn thượng võ, dùng võ kết bạn phải là vừa lúc sao?” Dương Hạo lại cười nhạt: “Yên tâm ! Ta làm quá khó coi đâu, nhưng dĩ nhiên phải biết thức thời!”
      Sau tiếng cuối cùng, thân ảnh gã nhàng hạ xuống. đợi Ngũ thống lĩnh tiếp liền nháy mắt xuất bình đài. Gã cười dài nhìn Tiêu Viêm cách đó xa, : “Tiêu Viêm tiên sinh, nghe đại danh lâu! biết hôm nay có hân hạnh được tiên sinh chỉ giáo?”
      ràng!
      Trong tòa lầu, mọi ánh mắt lúc này đều mạnh mẽ chuyển đến rồi cuối cùng hội tụ cả vào thân ảnh gầy gầy nơi đó.
      “” là quán quân Đan hội – Tiêu Viêm à?”
      “Thoạt nhìn trẻ tuổi quá a! ngờ chỉ chừng ấy tuổi mà đạt cấp bậc Bát phẩm Luyện dược tông sư! làm người ta khó có thể tin được!”
      “Nghe sư phụ của là Dược Trần – Dược tôn giả năm xưa! Chẳng qua giờ Dược Trần đạt cảnh giới Bán Thánh! Thực lực đáng sợ!”
      “Ánh mắt Dược Trần là độc nha! Người đệ tử này so với Hàn Phong năm đó biết mạnh hơn gấp bao nhiêu lần!”
      Nghe bốn phía bàn luận xôn xao, sắc mặt Tiêu Viêm vẫn bình thản như trước. quay đầu lại, nhìn thẳng thanh y nam tử cười nhu rồi chậm rãi đứng dậy: “Nếu Tam thống lĩnh cố ý như thế tại hạ tự nhiên thể chối từ!”
      Nhìn thấy Tiêu Viêm thế mà vẫn tìm cớ trốn tránh, đôi mày của Dương Hạo cũng cau thành đường nhưng vẻ tươi cười mặt càng lúc càng đậm. Gã đưa tay làm thủ thế xin mời nhưng ai cũng thấy khi gã cúi đầu trong mắt lại xẹt lên tia hàn ý.
      “Cẩn thận chút!”
      Nhóm Tiểu Y Tiên cũng ngăn trở. Bọn họ rất yên tâm về Tiêu Viêm. Dương Hạo kia tuy có thực lực Ngũ tinh Đấu Tôn đỉnh, nhưng thực lực như vậy đối với Tiêu Viêm tại có chút uy hiếp trí mạng nào.
      “Ừ!”
      Tiêu Viêm gật đầu, bước về phía trước bước. Tức , gian trước mặt chợt vặn vẹo trận rồi trong nháy mắt tiếp theo thân hình xuất trước mặt Dương Hạo cách đó xa.
      hổ là quán quân Đan hội! Phần gan dạ sáng suốt này làm người khâm phục!” Dương Hạo tủm tỉm cười nhìn Tiêu Viêm, .
      Liếc qua Dương Hạo tuy da cười thịt cười, nét mặt Tiêu Viêm vẫn bình tĩnh và bằng thanh mang chút cảm xúc nào: “Xin mời!”
      “Được!”
      Dương Hạo cười lớn, chân bước từng bước mạnh mẽ. Đấu khí trong thể nội gã ùn ùn bùng phát ra uy áp làm sắc mặt ít người nơi đây phải biến đổi kịch liệt.
      “Hôm nay, bổn thống lĩnh liền đích thân xem thử quán quân Đan hội này có chỗ nào khó lường!”
      Đấu khí tuôn ra dữ dội, Dương Hạo vẫn cười to. Bàn tay thon dài của gã đột nhiên nắm chặt hình thành kình phong dữ dội. Gã dẫm mạnh chân xuống đất, thân hình như chớp xuất trước mặt Tiêu Viêm. Trảo phong sắc bén của gã tựa như thiên la địa võng hung hăng chộp mạnh tới, kình khí sắc bén tạo thành từng vết rách gian đen nhánh.
      Đối mặt với công kích vô cùng của Dương Hạo, Tiêu Viêm chỉ lùi lại đoạn. Trong vòng ba bước chân di chuyển cách huyền diệu tránh khỏi trảo phong dày đặc của Dương Hạo.
      “Hảo tốc độ! Bất quá hãy thử xem Long Xà bộ pháp của ta đây!”
      Thấy Tiêu Viêm thế mà lại tránh thoát được công kích của mình, ánh mắt Dương Hạo cũng chợt biến nhưng chợt cười lạnh rồi đạp mạnh đến phía trước, thân thể liền như long hành hổ bộ vút tới giữa trung, mà thân ảnh gã trong lúc mơ hồ còn lên hư ảnh long xà. Cổ tộc vốn thiếu đấu kỹ cao giai, Dương Hạo thân là Tam thống lĩnh tự nhiên đấu kỹ sở trường của gã cũng phải mặt hàng bình thường. Chỉ bằng Long Xà bộ pháp này tuyệt kém Tam Thiên Lôi Động của Tiêu Viêm chút nào.
      “Thiên Sát – Toái Khí Trảo!”
      Thi triển cái gọi là Long Xà bộ pháp, tốc độ của Dương Hạo cũng đột nhiên gia tăng, trảo phong cũng đột nhiên biến đổi. Hung sát khí nơi tay gã cấp tốc ngưng tụ, gian nơi trảo phong của gã lướt qua đều bị vỡ tan rồi bùng nổ tạo thành những tiếng động chói tai mà sắc bén khuếch tán khắp trung.
      “Cổ tộc quả nhiên là đại tộc! Cao giai đấu kỹ bên ngoài khó gặp đến bực này cũng được thuận tay là đánh ra!”
      Cảm thụ được tốc độ và sức công kích của Dương Hạo đột nhiên trở nên sắc bén, đôi mắt Tiêu Viêm cũng chợt híp lại. Bản thân có nhiều đấu kỹ cao giai như thế, chẳng trách người này lo gì khi đấu với Ngũ tinh Đấu Tôn cùng cấp. Chẳng qua đối phương cũng tính sai! Trước linh hồn lực khổng lồ của Tiêu Viêm thân pháp quỷ mị đến mức nào cũng đều thể che dấu.
      “Phanh! Phanh!”
      Tay áo Tiêu Viêm huy động. Mỗi lần đánh ra quyền đều oanh kích chuẩn xác vào trảo phong sắp đến nơi của Dương Hạo. Trong trảo phong của gã vẫn còn chưa sơ hở, có lúc mạnh lúc yếu. Nhưng loại sơ hở này, nếu có khả năng quan sát tinh tế đến hoàn mỹ có cách nào ngăn được. Cũng may, Tiêu Viêm có linh hồn lực vượt xa Dương Hạo nên có thể làm được cách nhàng.
      “Bùng! Bùng! Ầm!”
      Sau lần va chạm, sắc mặt Dương Hạo đều trở nên ngưng trọng hơn phần. Sau khi giao thủ mười mấy lần vẻ mặt gã hoàn toàn trở nên căng thẳng. Dù gã thi triển ra hai loại đấu kỹ Địa giai trung cấp nhưng lại chưa hề tổn thương đến Tiêu Viêm chút nào. Thấy bộ dáng thong dong của làm mặt mũi của Dương Hạo trở thành bộ dáng thể tin được.
      “Ta tin tên tiểu tử nghèo mạt rệp như ngươi lại có nội tình sánh với ta được!”
      Sắc mặt Dương Hạo trở nên hàn, cước bộ trong nháy mắt lui lại. Mà ở thời điểm lùi bước, bàn tay gã lại kết xuất ra những thủ ấn mà Tiêu Viêm vô cùng quen thuộc.
      “Đế Ấn Quyết sao?”
      Thấy thế, đôi mắt Tiêu Viêm cũng híp lại. Thân hình chợt lóe xuất trước mặt Dương Hạo rồi cong ngón tay búng ra luồng kình phong bắn như chớp vào cổ tay Dương Hạo. Luồng kình phong này tuy mạnh nhưng vừa vặn đánh tan ấn quyết của Dương Hạo khiến khí huyết trong người gã trở nên quay cuồng.
      “Tiểu tử này làm sao biết sơ hở của Đế Ấn Quyết đến như vậy?”
      Bị Tiêu Viêm tùy tay phá vỡ ấn quyết vừa kết thành, sắc mặt Dương Hạo cũng kịch biến. Nhưng khi còn chưa kịp suy nghĩ kình phong nóng cháy trực tiếp ập tới làm phải vội vàng đón đỡ.
      “Bùng! Bùng!”
      Kình phong cháy bỏng bùng nổ bình đài. Trong kinh ngạc, mọi người chợt nhìn thấy dưới quyền này của Tiêu Viêm, Dương Hạo kia chợt lảo đảo người rồi lui lại mấy bước liền. Cuộc giao phong này, cư nhiên Dương Hạo kia lại ở thế bị áp chế hoàn toàn.
      lầu, sắc mặt Linh Tuyền vốn lãnh trở nên khó coi. Trong lúc mơ hồ, gã lại cảm thấy vô cùng bất an.
      “Dương Hạo cư nhiên lại phải đối thủ của !” Sắc mặt Ngũ thống lĩnh kia cũng tương đối ngưng trọng quay mắt nhìn vào Dương Hạo dường như xuất hết mọi vốn liếng và Tiêu Viêm vẫn thong dong bình tĩnh như cũ mà trong lòng có chút suy sụp. Người mà tiểu thư nhìn trúng quả nhiên phải là kẻ bỏ !
      “Vô liêm sỉ!”
      Bị Tiêu Viêm chưởng đánh lui, sắc mặt Dương Hạo cũng hơi đỏ lên vì thẹn. Hiển nhiên gã cũng nguyên nhân mà thực lực Ngũ tinh Đấu Tôn đỉnh phong của mình sao cả Tiêu Viêm cũng đánh được. Trái lại, Tiêu Viêm này cho đến bây giờ vẫn chưa vận dụng bất kỳ loại đấu kỹ nào.
      “Phúc Địa Ấn!”
      Sắc mặt Dương Hạo lên vẻ dữ tợn mơ hồ. Gã thi triển Long Xà bộ pháp đến mức tận cùng tạo thành vô số hư ảnh long xà bình đài, mà mặt khác ấn quyết tay cũng biến hóa nhanh chóng, đấu khí bàng bạc cấp tốc ngưng tụ.
      Tiêu Viêm vẫn khoanh tay ngạo nghễ đứng giữa sân, ánh mắt bình tĩnh nhìn thân ảnh mơ hồ bay qua bay lại. lúc sau, chợt chậm rãi nhắm mắt lại.
      “Ngưng tụ thành công!”
      Nhìn thấy vẻ khinh thường của Tiêu Viêm, nét dữ tợn mặt Dương Hạo càng dày. Gã đột nhiên biến đổi thủ ấn lúc rồi trong mắt lên hàn quang sắc lạnh nhưng chưởng ấn trong tay lại trào ra luồng kình phong lạnh buốt bao phủ toàn thân Tiêu Viêm.
      “Bùm! Bùm!”
      Trong nháy mắt hàn ý bao phủ, dưới bình đài ngay lòng bàn chân Dương Hạo chợt nổ tung, trong nháy mắt đột nhiên hình thành hỏa trụ nham thạch nóng cháy như con hỏa long giương nanh múa vuốt dữ dội lưới ra. Cuối cùng, hỏa long khủng bố này oanh kích mạnh vào giữa hai chân của Dương Hạo.
      “Phụt!”
      Công kích phát ra từ trong đại địa nằm ngoài dự liệu của mọi người. Mà nhân vật chính Dương Hạo của chúng ta lại lập tức xì ra ngụm máu tươi. Mặt khác gã bị lực mãnh liệt của hỏa trụ trực tiếp đánh mạnh vào người nên tiêu sái bay thẳng vào trung, cuối cùng thong thả nện ầm lên cây cột đá của tòa lầu làm nó nổ tung rồi sụm hẳn xuống như sợi bún. (Đoạn này êm chế vì văn chương tác giả oải quá, các bác cứ ném đá! – Dịch).
      Nhìn cuộc chiến kết thúc trong nháy mắt, trong cả tòa lầu nhất thời lặng ngắt như tờ. Từng ánh mắt kinh hãi nhìn chăm chú vào thân ảnh thanh niên cao gầy vẫn nhắm mắt chắp tay giữa tràng đấu, mà thậm chí vẫn còn chưa từng di động. Sau hồi lâu, chợt từng tràng pháo tay đinh tai nhức óc chợt dâng trào ngập cả tòa lầu.
      Sắc mặt Tiêu Viêm vẫn thản nhiên như chưa từng làm gì cả, nhìn Dương Hạo cả người cháy đen rồi chắp tay mỉm cười: “Tam thống lĩnh, đa tạ!”
      “Phụt!”
      Mới phiêu diêu nằm xuống đất với tư thế vô cùng gợi cảm, Dương Hạo nghe được lời êm ái này bèn nén được phải duyên dáng phun tiếp ngụm máu nữa. Dù thế nào nữa, nhân vật chính Dương Hạo của chúng ta cũng nghĩ ra nguyên nhân mình bị bại trong tay Tiêu Viêm cách thê thảm như thế, dù bản thân mình có thực Ngũ tinh Đấu Tôn đỉnh phong.
      -o0o-

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1315: Viêm tộc
      Dịch: Vô Ưu - Biên: Blue
      “Thế mà thua…”
      lầu, Linh Tuyền và vị Ngũ thống lĩnh kia dùng ánh mắt kinh ngạc nhìn thân ảnh của Dương Hạo giãy dụa trong đống đổ nát. Cả hai bất giác liếc mắt nhìn nhau và đều thấy trong mắt đối phương đều kinh hãi khó có thể che dấu.
      “Tiểu tử này làm thế nào mà trở nên mạnh đến như vậy?”
      Linh Tuyền siết chặt nắm đấm, trong lòng tràn ngập cảm giác thể tin nổi. Tuy gã biết Tiêu Viêm vượt qua mình nhưng ngờ được Tiêu Viêm có thể đánh bại Dương Hạo có thực lực Ngũ tinh Đấu Tôn đỉnh phong cách dễ dàng như vậy được.
      Là người cùng tộc, Linh Tuyền đương nhiên biết thực lực của Dương Hạo. Hơn nữa, người kia còn luyện được ít đấu kỹ cao giai có uy lực tầm thường, thậm chí còn luyện đến Phúc Địa Ấn của Đế Ấn Quyết. Phóng mắt nhìn khắp đồng bối trong tộc, Dương Hạo xem như hiếm có đối thủ nhưng trong cuộc chiến vừa rồi vậy mà bị Tiêu Viêm ép vào thế hạ phong toàn diện. Nhìn thế công cực kỳ hung mãnh như vậy mà tạo cho Tiêu Viêm chút thương tổn nào, hiển nhiên thực lực lẫn chiến lực của Tiêu Viêm vượt xa cấp bậc của Dương Hạo.
      “Ài… Được tiểu thư coi trọng quả cũng có ít đạo lý! Thực lực của chỉ sợ kém đại ca là bao!” Ngũ thống lĩnh khẽ thở dài.
      Nghe được lời này, sắc mặt Linh Tuyền càng trở nên nặng nề.
      “Khụ…”
      Dương Hạo bị chôn trong đống đá trong tòa lầu cũng giãy dụa rồi ra ngoài cách chật vật. Quần áo người cũng rách bươm đến hơn phân nửa, nửa còn lại nhìn qua cũng cháy đen. Lúc này ho khan kịch liệt, máu tươi ngừng tràn ra khóe miệng.
      Đầu tóc Dương Hạo lúc này rối tung bù xù như kẻ điên, còn đôi mắt đỏ ngầu như tóe máu nhìn Tiêu Viêm đài như muốn ăn tươi nuốt sống. Trận tỉ thí này cơ hồ thất bại vô cùng thảm hại. Như thế nào bản thân gã cũng nghĩ được, lấy thực lực Ngũ tinh Đấu Tôn đỉnh phong của mình cộng thêm vô số đấu kỹ cao giai, cư nhiên lại bại trong tay Tiêu Viêm cách dễ dàng như vậy!
      “Đồ vô liêm sỉ như thế! Ta phục!”
      phẫn nộ và nhục nhã bành trướng trong lòng. Dưới mắt công chúng mà lại bại cách chật vật như vậy… Nếu chuyện này truyền về Cổ giới biết bị bao nhiêu người cười nhạo. Lập tức, trong đầu Dương Hạo như có luồng lửa giận rít gào. cố nén cơn đau dưới đôi chân, lần nữa dẫm mạnh xuống đất rồi thân ảnh hóa thành tia chớp bắn mạnh đến Tiêu Viêm đài.
      Nhìn thấy Dương Hạo lúc này hành động như kẻ mất trí, ít người quan chiến cũng chợt cau mày. Người này quả nhiên có chút phong độ!
      “Bang! Bang!”
      Ánh mắt hờ hững nhìn thân ảnh bạo lực phi đến, Tiêu Viêm mặt đổi sắc, cước bộ đột nhiên bước đến phía trước rồi thân ảnh bỗng như quỷ mị xuất trước mặt Dương Hạo. Bả vai chợt chấn động rồi luồng kình phong sắc bén thể lường được cách bắn tới như chớp giật rồi oanh kích lên ngực Dương Hạo.
      “A… Ặc…!!!”
      lần nữa bị trúng đòn nghiêm trọng, Dương Hạo lại phải phun ra ngụm máu tươi rồi thân hình bay ngược về sau như diều đứt dây, chấn nát những bộ bàn ghế hai bên thành phấn mạt.
      “Chậc chậc! Dương Hạo này quả nhiên là tên ngu xuẩn!”
      Lúc Dương Hạo như kẻ điên cứ xông đến Tiêu Viêm đánh cách điên cuồng nơi nào đó trong tòa lầu này có người lại khẽ cười, .
      Đây là nơi khá khuất và yên tĩnh hơn những chỗ khác trong tòa lầu rất nhiều. giờ, nơi này có chiếc bàn gồm bốn người, ba nam nữ. trán mỗi người có ấn ký mơ hồ hình ngọn lửa như vật làm cho người ta có cảm giác nóng cháy.
      Mà thanh trước đó được phát ra từ trong bốn người này: nó do nam tử có gương mặt thô hào ra.
      “Tiêu Viêm này chính là Ngũ tinh Đấu Tôn nhưng lại có được đấu khí Dị hỏa tự nhiên là người thường thể sánh bằng. Dương Hạo bại trong tay cũng là chuyện bình thường.” Đối diện với nam tử vừa , nam tử trung niên có đôi mày thô cũng lãnh đạm tiếp lời.
      có linh hồn rất mạnh! Dưới cảm giác linh hồn thân pháp quỷ mị gì gì đó cũng có tác dụng… Dương Hạo kia quá mức tự đại!”
      Cuối cùng, nam tử mặc áo bào trắng chốt lại vấn đề. ta có nụ cười làm người ta cảm giác như nắng xuân ấm áp.
      Vừa xong, bạch y nam tử này cũng chuyển hướng nhìn nữ tử mặc y phục đỏ rực bên cạnh. Nàng mang cái khăn che mặt nhưng dù vậy cũng có thể mơ hồ nhìn thấy dung nhan kiều mị bên trong. Đôi mắt nàng sáng rực, trong suốt và tĩnh lặng như nước hồ thu có gợn sóng nào. Đối với đề tài ba người kia bàn luận, đến lúc này nàng ta cũng tham gia tiếng tựa như hết thảy gây cho nàng chút hứng thú nào. Nó giống mọi việc xảy ra chỉ là việc bình thường vậy.
      “Hỏa Trĩ, nàng cần phải làm như chúng ta tồn tại như vậy chứ?” Nhìn bộ dáng nàng như vậy, bạch y nam tử khỏi lắc đầu bất đắc dĩ.
      “Đúng là ta cảm thấy hứng thú với Dị hỏa của !” Nghe được lời của thanh niên, áo đỏ rốt cục cũng ngẩng đầu liếc mắt nhìn Tiêu Viêm đài rồi đáp bằng thanh trong trẻo êm tai nhưng vô cùng lạnh giá.
      “Khụ…”
      Nghe vậy, ba người kia cũng cảm thấy bất đắc dĩ, bèn lảng cái nhìn đầy dục vọng của mình chỗ khác. Đột nhiên thiếu nữ áo đỏ lại tiếp: “Xem tuồng náo nhiệt hôm nay, dường như người của Cổ tộc hoan nghênh Tiêu Viêm cho lắm!”
      Bên trong tòa lầu, Dương Hạo người đầy máu tươi nhìn chằm chằm Tiêu Viêm cách dữ tợn. Gã ta thở như trâu hộc, sau hồi lâu vừa muốn điên cuồng lao tới lần nữa tiếng quát lạnh lẽo đột nhiên vang vọng khắp tửu quán: “Dương Hạo!”
      Nghe được tiếng quát lạnh lẽo này, Dương Hạo cư nhiên trở nên thanh tỉnh hơn nhiều, thân hình chấn động mạnh rồi đứng yên tại chỗ siết chặt nắm tay.
      “Ngươi dám đánh mất hết thể diện của Cổ tộc!”
      Lúc thân hình Dương Hạo ngừng lại, thân ảnh chậm rãi ra ở hư . Sắc mặc lẫn thanh băng lãnh của người này làm trong mắt Dương Hạo thoáng lóe lên vẻ sợ hãi.
      “Nhị ca…”
      Hai người Linh Tuyền lầu thấy bóng người này cũng chợt ngẩn ra, trong mắt lên vẻ kinh hỉ rồi thân ảnh chợt lướt xuống bên cạnh người kia, cung thanh lớn.
      “Hừ!”
      Bóng người kia liếc nhìn hai người rồi hừ lạnh tiếng, chợt chuyển hướng nhìn Tiêu Viêm đứng bình đài: “Tiêu Viêm, ngươi đánh sảng khoái chưa?”
      Tiêu Viêm cao nhìn xuống thân ảnh này. Chỉ thấy gã ta thân giáp trụ lóe lên, toàn thân như có luồng sáng bạc nhạt lưu chuyển và phát ra khí tức hùng hồn tràn ngập bốn bề, thu hút ánh mắt ít người.
      “Tỉ thí luận bàn mà thôi!”
      Tiêu Viêm liếc mắt nhìn nam tử ngân giáp. Nghe xưng hô của đám Linh Tuyền hẳn là cái gọi là Nhị thống lĩnh rồi! Theo khí tức phát ra thực lực người này đạt đến Lục tinh Đấu Tôn.
      Nghe vậy, ngân giáp nam tử kia cũng cau mày. Thân hình vừa động, xuất cạnh Tiêu Viêm bãi đá, lãnh đạm : “Hắc Yên quân Nhị thống lĩnh – Lâm Hủ! Nếu ngươi thích luận bàn, như vậy cứ để bổn thống lĩnh đến thử chuyến!”
      “Nếu muốn xa luân chiến tựa hồ nơi đây dường như vẫn còn thiếu người đấy!” Tiêu Viêm cười, .
      “Đối phó ngươi ần phải xa luân chiến!” Lâm Hủ cười lạnh tiếng. Hôm nay, Dương Hạo bị Tiêu Viêm đánh cho thảm bại trước công chúng như vậy, nếu ra mặt sợ người khác Hắc Yên quân như nhược.
      “Như thế nào? Tiêu Viêm ngươi dám tiếp ta ?”
      “Nếu Nhị thống lĩnh cố ý ta liền thỉnh a!”
      Đối với kiểu áp sát từng bước của Lâm Hủ, đôi mày vừa giãn ra của Tiêu Viêm cũng cau lại. Xem ra, đám gọi là thiên tài của Cổ tộc có khúc mắc với mình . Chuyện này gọi là bệnh nặng cần thuốc mạnh… khi như vậy hẳn phải nên tàn nhẫn chút nữa a!
      Nhìn khí bình đài lần nữa bạt kiếm giương cung, ít người trong tòa lầu cũng đều phóng mắt đến đây. Tới thời điểm như thế này, ai cũng có thể nhìn ra như mấy thiên tài Cổ tộc này dường như có khúc mắc mà thường nhân thể biết được a!
      “Lâm Hủ, các ngươi hồ nháo cái gì vậy!”
      Nhưng khi mọi người nghĩ đại chiến sắp bùng nổ thanh thương lão bỗng vang vọng khắp tòa lầu. thân ảnh áo xám bỗng xuất bình đài như tia chớp, nổi giận quát lớn với Lâm Hủ.
      “Cổ Tốn trưởng lão!”
      Nhìn thấy người này đột nhiên xuất , Lâm Hủ cũng sững người, ôm quyền cung thanh .
      “Náo loạn! Thân là chủ nhà, các ngươi vậy mà dám làm khó khách nhân Cổ tộc dưới mắt đông người như vậy! Thế này còn thể thống gì nữa! Còn lui xuống!” Lão nhân được gọi là Cổ Tốn trừng mắt, cả giận quát.
      Bị Cổ Tốn giận dữ mắng liền trận, Lâm Hủ cũng dám cãi lại. Gã hiểu được khi lão gia hỏa này thân thể diện cũng e rằng thể tìm lại được nữa nên lập tức chỉ có thể gật đầu cách bất đắc dĩ. Sau đó, gã dùng ánh mắt băng lãnh nhìn Tiêu Viêm, đôi mơi khẽ máy thanh như sợi chỉ rót vào tai người sau.
      “Tiêu Viêm, lúc này coi như ngươi may mắn! Nếu thức thời lập tức rời khỏi Cổ tộc! Bằng , khi vào Cổ giới ắt rước lấy nhục!”
      Nghe được mấy lời này, sắc mặt Tiêu Viêm vẫn bình tĩnh như trước, trong con ngươi đen nhánh chợt lóe lên ánh cười lãnh đạm nhưng sắc lạnh.
      Lâm Hủ vừa dứt lời cũng dừng thêm, thân hình như én lượn bay khỏi bình đài. Gã đến ôm lấy Dương Hạo bất động bước nhanh ra khỏi tửu quán.
      Nhìn Lâm Hủ dần khuất dạng, Cổ Tốn quay đầu lại dùng ánh mắt phức tạp nhìn Tiêu Viêm rồi giọng: “Người Tiêu tộc cuối cùng cũng trở lại. Thanh niên Cổ tộc thích hành động theo cảm tính. Cũng bởi duyên cớ phía tiểu thư, hẳn ngày sau ngươi gặp ít phiền toái! Hy vọng ngươi chuẩn bị đầy đủ!”
      Tiêu Viêm ôm quyền hành lễ với Cổ Tốn nhưng vẫn đáp lại.
      Cổ Tốn nhìn Tiêu Viêm sâu lần nữa sau đó cũng xoay người bước khỏi quán rượu.
      Nhìn thấy tràng long tranh hổ đấu sắp diễn ra vậy mà lại xong cách qua loa, ít người dường như vẫn chưa thỏa mãn nhưng cũng dám phản ứng gì bèn thu hồi ánh mắt, sau đó giọng đàm luận với nhau. Trong lúc này, cũng có ít ánh mắt chăm chú nhìn Tiêu Viêm, nhân vật chính của tràng chiến kịch liệt vừa rồi.
      Tiêu Viêm cũng hề quan tâm đến những ánh mắt này, liền nhảy xuống bình đài. Khi vừa muốn trở về chỗ ngồi bỗng nhiên phát Dị hỏa trong thể nội chợt dao động mãnh liệt. Ánh mắt chợt theo cảm ứng rất quan sát xung quanh, cuối cùng dừng lại ờ nơi rất u tĩnh trong tửu quán. Nhơi đó, nữ tử mang khăn che mặt bĩnh tĩnh nhìn chăm chú, ấn ký hình ngọn lửa rất sống động ở mi tâm nàng lúc này chợt lặng yên nở rộ.
      “Dị hỏa?”
      Nhìn ấn ký của nàng, trong lòng Tiêu Viêm chợt động. Chủng tộc kỳ bí theo lời kể của Dược lão cũng lặng yên lên trong đầu .
      “Nàng kia là người Viêm tộc sao?”
      -o0o-

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1316: Hồn Nhai
      Dịch: Vô Ưu - Biên: Blue
      Bốn mắt chạm nhau, trong tròng mắt mỗi người đều chợt lóe lên quang mang nóng rực. khí nơi ánh mắt hai người tiếp xúc đều chợt trở nên nóng chảy ra.
      “Phốc!”
      Bốn mắt đối diện. lúc sau, tiêu điểm gian nơi hai người bỗng nhiên nổ mạnh tạo thành ngọn lửa, mà dư ba của nó liền trực tiếp đốt hủy chiếc bàn thành tro tàn.
      Khi ngọn lửa bùng mạnh, thân hình Tiêu Viêm cũng khẽ rung lên và khuôn mặt lộ vẻ ngưng trọng. Dị hỏa của nữ tử áo đỏ này e rằng đơn giản.
      “Sao lại thế này?” Đoàn người Tiểu Y Tiên nhanh chóng đến cạnh Tiêu Viêm, ánh mắt dõi theo cái nhìn của rồi cuối cùng dừng lại chiếc bàn kia và thấp giọng hỏi.
      có gì…”
      Tiêu Viêm lắc đầu rồi liếc nhìn nữ tử áo đỏ. Tuy luôn thèm khát Dị hỏa nhưng cũng phải hạng dốt nát. Nữ nhân này hết tám chín phần chính là Viêm tộc như lời Dược lão. Dù Tiêu Viêm cảm thấy cực kỳ xa lạ với chủng tộc này nhưng có thể ngang hàng với Cổ - Hồn tộc hẳn là thế lực vô cùng khủng bố. bao giờ vì Dị hỏa mà đắc tội với bọn họ.
      thôi!”
      Trong tửu quán này có rất nhiều ánh mắt pha tạp nên Tiêu Viêm cũng muốn dừng quá lâu, bởi vậy liền xoay người bước ra ngoài tòa lầu này. Sau đó, nhóm Tiểu Y Tiên cũng thoáng chần chờ chút rồi cấp bách theo sau.
      “Hỏa Trĩ, thế nào?” Nhìn đám người Tiêu Viêm rời , nam tử áo bào trắng cười hỏi.
      “Dị hỏa rất mạnh!” Nữ tử áo đỏ tên là Hỏa Trĩ giọng đáp, trong đôi mắt như thủy đàm tĩnh mịch cũng gợn lên con sóng: “Nếu như có cơ hội, ta muốn giao thủ với hồi! Để xem Hồng Liên Nghiệp Hỏa xếp thứ bảy Dị hỏa bảng của ta đến tột cùng mạnh hay yếu hơn !”
      “Ngươi đúng là cảm thấy hứng thú vậy thôi ư?” Nam tử bào trắng lắc đầu bất đắc dĩ, : “Tiêu Viêm này hẳn là người của Tiêu tộc. nghĩ tới chủng tộc có huyết mạch gần như phế bỏ thế mà cư nhiên lại xuất nhân vật đến bực này! Quả nhiên là bất khả tư nghị!”
      “Tiêu tộc năm xưa cùng Cổ tộc thân cận nhất, nhưng chẳng qua đó là lúc bọn họ cường thịnh nhất. hữu nghị giữa các tộc vĩnh viễn đều được thành lập dựa căn cơ và thực lực hơn kém nhau. Mấy năm nay, nếu số trưởng lão của Cổ tộc phản đối e rằng ngay cả mộ Tiêu Huyền cũng bị bọn họ phá luôn rồi!”
      Nam tử có khuôn mặt thô hào hay cười cười, : “Mộ cường giả Đấu Thánh đỉnh phong, dù là Cổ tộc cũng thể kháng cự sức hấp dẫn này nha!”
      “Đó chính là số người thuộc phái cấp tiến mà thôi, cũng thể chiêu trấn trụ tất cả mọi người được!” Nam tử bào trắng lắc đầu, duỗi thẳng lưng cái rồi cười : “Điều làm ta cảm thấy hứng thú nhất chính là kiện Thiên Mộ hai mươi năm lần được mở ra! Tuy hôm nay nó nằm trong Cổ giới nhưng căn cứ vào ước định năm đó người của Bát tộc đều được vào. Mà mộ Tiêu Huyền cũng nằm trong đó, nên biết lần này cuối cùng có kẻ nào đến tận cùng hay …??”
      “Ừ… biết người của các tộc khác đến cả hay chưa? Loại đại thế này họ hẳn chậm chân tụ tập đâu!” Nam tử có đôi mi thô hào cũng gật gật đầu, .
      “Quản bọn họ làm gì? Nếu đến chúng ta càng ít đối thủ cạnh tranh!” Nam tử áo trắng bĩu môi rồi sau đó đứng lên rời khỏi tòa lầu. Các người khác cũng lục tục nối bước theo sau nhanh chậm.
      --o0o---
      “Xem ra tình huống so với chúng ta nghe được còn phiền toái hơn nhiều a! Trong Bát đại thống lĩnh, cơ hồ tất cả đều có địch ý với ngươi! Hôm nay, nhìn Lâm Hủ kia, nếu có trưởng lão Cổ tộc thân e rằng lập tức ra tay với huynh!” đường về bao sương, Tiểu Y Tiêu cau mày chặt rồi .
      “Xảy ra phiền toái là chuyện bình thường! Nếu đến Cổ tộc mà thuận buồm xuôi gió ta mới cảm thấy lạ đó!” Tiêu Viêm cười cười tỏ vẻ bận tâm đến cái gọi là Bát đại thống lĩnh kia. Lâm Hủ tuy có thực lực Lục tinh Đấu Tôn nhưng đối với có tính uy hiếp chút nào. Trong Bát đại thống lĩnh này, người làm kiêng kị e chỉ là Đại thống lĩnh chưa từng lộ diện mà thôi.
      “Muội lo Bát đại thống lĩnh này mà chính là Tứ đại đô thống kia. Bọn họ mới đích thực là nhân tài trẻ tuổi kiệt xuất của Cổ tộc! Dựa theo tiềm lực của bọn họ rất có khả năng trở thành Hắc Yên Vương. Huynh phải biết, mỗi đời Hắc Yên Vương đều phải có cầu thấp nhất, đó chính là phải đạt cảnh giới Bán Thánh!” Tiểu Y Tiên với vẻ căng thẳng.
      “Bán Thánh sao…?”
      Tiêu Viêm thoáng dừng bước, trong đôi ngươi đen nhánh cũng lên nghiêm trọng. như vậy Tứ đại đô thống kia mới là nhân vật khó giải quyết. Đối nghịch với những kẻ nghiệt đến bực này đúng là phải chịu áp lực rất lớn.
      “Là phúc phải họa, là họa tránh khỏi! Có muốn tránh cũng vô dụng! Nếu phiền toái tới ta cứ vượt qua thôi, có làm cách nào mọi chuyện cũng như thế. Mặc kệ vì thanh danh của Tinh Vẫn các hay Tiêu gia, tóm lại cũng thể nào tránh né!” Tiêu Viêm nghĩ đến đây bèn lắc đầu. Tứ đại đô thống này đích xác rất khó giải quyết nhưng cũng thể làm cho thấy khó mà lui. Nhân vật nào, cường giả nào mà chưa từng gặp qua chứ?! Nhưng trong cùng thế hệ đúng là có ai khiến đánh mà lùi!
      Dù có là thiên tài chân chính của Cổ tộc cũng thể!
      “Ừm…”
      Khi ý nghĩ này ra trong đầu, bàn tay vốn giấu trong áo cũng đột nhiên siết chặt. Mà trong khoảnh khắc này, đột nhiên có cảm ứng khác thường nên chợt ngẩng đầu liền thấy cuối con đường trong rừng có ba thân ảnh áo đen tùy tiện đứng đó. cảm giác nguy hiểm bỗng chốc tràn ngập xung quanh.
      Lúc Tiêu Viêm phát ra ba người này lập tức đấu khí trong thể nội nháy mắt vận chuyển.
      “Ngươi chính là Tiêu tộc, Tiêu Viêm kia hử?”
      bóng người dường như là thủ lĩnh của ba kẻ áo đen hơi run rẩy nhưng tức phát ra tiếng cười nhu. Nghe thanh cũng có vẻ già nua, hiển nhiên chủ nhân của nó hẳn phải là lão quái vật.
      “Ngươi là người phương nào?” Tiêu Viêm khẽ cau mày, hỏi.
      “Ha ha ha… Ta còn tưởng ngươi phải khắc ghi chúng ta vào trí nhớ chứ!” Nghe vậy, đầu lĩnh đám áo đen cười to, đáp.
      Dứt lời, sắc mặt Tiêu Viêm lập biến đổi rồi đảo mắt quan sát ba kẻ kia lượt. Chợt cảm giác quen thuộc lặng yên dấy lên trong lòng làm đôi mắt băn ra hàn quang khiếp người: “Người Hồn Điện?”
      “Cũng tương đối tệ! Nhưng ta lại muốn nghe hai chữ Hồn tộc hơn!” Kẻ áo đen cười nhưng bên trong tiếng cười lộ ra sát ý trầm.
      Sắc mặt Tiêu Viêm trở nên băng giá, ánh mắt lạnh lẽo nhìn ba kẻ kia. Đấu khí trong cơ thể cấp tốc vận chuyển. nghĩ được ở nơi này cư nhiên còn có thể gặp được người của Hồn Điện.
      cần tạo bộ dáng hạnh phúc như thế! Nhiệm vụ bắt ngươi ta cũng có phần cho nên ta nghĩ phải nhúng tay vào! Ta đến đây chẳng qua là muốn nhìn thấy Tiêu tộc năm xưa ngăn cản Hồn tộc ta cách dữ dội mà đến tại trở thành cái bộ dáng túng quẫn thế nào!” Tên áo đen lại cười, .
      “Sủa xong chưa? Còn mau cút!” Tiểu Y Tiên bật ra tiếng cười lạnh, biển đấu khí vận chuyển trong cơ thể lập tức tụ hội ở nắm tay, sau đó tạo thành thanh trường tiên. “Vút” tiếng, nó xuyên thủng gian quất thẳng đến kẻ áo đen cách dữ dội bằng tốc độ như sét đánh.
      “Làm càn!”
      Thấy Tiểu Y Tiên động thủ, hai kẻ áo đen còn lại cũng quát lạnh, tay áo chúng rung lên. Chỉ thấy tràng thanh “Đùng! Đoàng” vang dội rồi hai sợi xích đen kịt như độc xà thiểm lược phóng ra rồi lập tức, chúng cùng thanh trường tiên đấu khí va chạm kịch liệt chỗ.
      “Roẹt!”
      Kình phong bùng nổ mạnh rồi thổi quét ra làm cây cối xung quanh thoáng chốc bị chấn thành phấn vụn.
      “Ta đến đây phải muốn xuống tay với ngươi, nhưng chẳng qua theo lệ thường muốn khuyên ngươi câu: Làm kẻ địch của Hồn tộc ta cũng có kết cục gì tốt!” Thấy song phương giao thủ, đầu lĩnh áo đen kia cũng chỉ cười nhạt, hơi ngẩng đầu lên. Dưới bộ bào phục che khắp người giờ đây lộ ra khuôn mặt gầy gò mà tái nhợt giờ vẫn giữ nụ cười băng giá.
      “Yên tâm, sớm hay muộn ngày ngươi tự mình nuốt những câu vừa sủa vào thôi!” Tiêu Viêm đáp bằng thanh bình thản.
      “Khặc khặc… Ta cũng hi vọng có ngày đó! Nhưng ta nghĩ kết cục cuối cùng của ngươi cùng Tiêu Huyền cũng khác bao nhiêu!” Nam tử hắc y khẽ cười, cùng lúc đó thân hình của cũng trở nên hư ảo. lúc sau rốt cục cũng từ từ biến mất cách quỷ dị.
      “Nhớ kỹ tên của ta – Hồn Nhai! trong những người năm xưa đánh trọng thương tổ tiên Tiêu Huyền của ngươi, cuối cùng khiến phải đời chính là tổ tiên của ta! Cho nên, người sau này chấm dứt số phận của ngươi có lẽ cũng là chính ta! Đây là số mệnh, ngươi bao giờ trốn tránh được! Ha ha ha…”
      Cùng lúc ba kẻ áo đen biến mất, tiếng cười nhạt quái dị cũng chợt truyền tới từ gian, cuối cùng vang vọng quanh quẩn trong bầu trời. lâu sau, mới cùng đối phương chậm rãi tiêu biến.
      Tiêu Viêm mặt đổi sắc. Đợi đến khi tiếng cười kia hoàn toàn biến mất mới thu hồi ánh mắt như đóng đinh nơi ba kẻ kia vừa khỏi. Sau đó, lời chỉ nhắm hướng sương phòng về, nhưng ai cũng thấy được bàn tay trong áo siết chặt tự lúc nào, trong con ngươi đen nhánh phóng ra từng tia sắc nhọn.
      “Hồn Nhai đúng ? khi như vậy món nợ của tổ tiên ngươi liền thu lại từ ngươi vậy! Cổ giới vẫn còn mộ phần của tổ tiên Tiêu Huyền, cứ thế cho ngươi làm vật bồi táng sống cho người a!”
      Nhóm Tiểu Y Tiên chỉ nhìn bóng lưng Tiêu Viêm. Tuy vẫn giữ trầm mặc và im lặng nhưng từ cử động của , mọi người đều cảm giác được sát ý lạnh lẽo tràn ngập ra ngoài. Hiển nhiên, kẻ tên Hồn Nhai kia chính là người khơi dậy sát ý của Tiêu Viêm giờ.
      “Tên kia hối hận!”
      -o0o-

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :