Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1303: Hư Lôi trì
      Dịch: Vô Ưu - Biên: Blue
      “Viu!”
      Trong gian hư vô đen kịt đột nhiên có luồng sáng cực lớn uốn lượn lướt qua như chớp. Ba động kỳ dị tràn ngập từ bên trong nó chống đỡ lực xé rách của gian hư vô phát ra khắp mọi phía rất nhàng.
      Khi luồng sáng này đến gần mới phát hóa ra nó là con cự long màu đen. đầu nó có thân ảnh ngồi xếp bằng. Dáng dấp như vậy ràng là Tiêu Viêm.
      hổ danh Thái Hư Cổ Long! Cũng chỉ có bọn họ mới tùy ý bay lượn trong gian hư vô. Nếu đổi là các cường giả khác từ ma thú cho đến nhân loại, mặc dù có thể bay rất nhanh trong cự ly ngắn nhưng xa xa cũng thể thông thuận đến như vậy!”
      Tiêu Viêm nhìn gian hư vô cứ bay lui vùn vụt mà nén được phải than thầm kinh hãi. Trong gian hư vô tùy thời xuất gian sụp đổ. Thêm nữa, khắp nơi đều xuất lực xé rách đủ để xả cường giả Đấu Tôn bình thường thành hai mảnh. Nếu có bản lãnh bảo mệnh đặc thù rất ít người dám can đảm hành tẩu trong gian hư vô này.
      “Tiêu Viêm tiểu hữu, sau đây lâu nữa hẳn là có thể đến gian Lôi trì theo lời Tam trưởng lão!” Khi Tiêu Viêm thầm nhủ, cự long màu đen khổng lồ cũng đột nhiên mở miệng bằng tiếng người. Nghe điệu này hiển nhiên chính là Hắc Kình.
      “Ừm!”
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, trong lòng cũng dấy lên mong chờ mơ hồ. Cái gọi là “Hư Lôi trì” theo lời Tam trưởng lão chính là nơi sấm sét tụ tập. Nghe gian nơi này có chút quái dị, nó tản ra hấp lực thiên nhiên làm cho ít loại năng lượng hỗn loạn ngưng tụ vào chỗ rồi cuối cùng diễn sinh ra sấm sét. đến địa phương này chính là đến mảnh đất hiểm nguy, nếu Tiêu Viêm cố cưỡng cầu Chúc Ly trưởng lão cũng chủ động ra.
      Sau khi Hắc Kình nhắc nhở khẽ vung chiếc đuôi lớn trong trung. Thân hình to lớn liền giống như tia chớp xẹt và trong nháy mắt mang theo dãy sáng rực rỡ rồi tiêu thất tại hư .
      “Ranh giới!”
      Cảm thụ được cuồng phong gào thét bên tai, Tiêu Viêm cũng nheo mắt lại. Sau hồi lâu, lại phát trong gian hư vô cuối cùng bắt đầu xuất chiếc hồ bạc rực rỡ . Trong lúc mơ hồ còn có luồng năng lượng cuồng bạo dị thường từ xa tràn ngập đến.
      đến rồi sao?”
      Cảm thụ được loại năng lượng cuồng bạo có chút quen thuộc này, trong lòng Tiêu Viêm cũng khẽ máy động liền chậm rãi đứng lên từ đỉnh đầu cự long. Đôi mắt nhìn chăm chú vào chiếc hồ ngân sắc càng lúc càng trở nên gần hơn.
      Sau khi tiếp cận, chiếc hồ ngân sắc kia càng ngày càng trở nên lớn dần ra. Tiếng sấm ầm ầm kinh thiên động địa cũng chợt trào dâng dữ dội bên tai Tiêu Viêm.
      “Hít hà…”
      Đứng đỉnh đầu cự long, nhìn thấy cảnh tượng lên trước mặt, trong mắt Tiêu Viêm cũng lên rúng động chưa từng có.
      Xuất trước mặt Tiêu Viêm là “hồ nước” khổng lồ gần nghìn trượng. Chẳng qua bên trong “hồ nước” này phải là nước bình thường mà chính là sấm sét màu bạc rực rỡ tràn ngập điện quang tùy ý uốn lượn.
      Đây chính là “Lôi trì” chân chính do sấm sét tạo thành.
      Ở phía trước Lôi trì đầy ắp tiếng sấm sét vang ầm ầm ngừng khuếch tán ra ngoài làm tâm thần người khác phải run rẩy, mà người đứng trước cảnh tượng này lại cảm thấy bản thân vô cùng bé.
      “Lôi đình lực hảo nồng đậm!”
      Sau hồi, rốt cục Tiêu Viêm cũng dần hồi phục tinh thần khỏi rúng động trong nội tâm rồi thầm. Lôi đình lực chứa trong Lôi trì này xa xa còn mạnh hơn mấy loại Đan lôi dung hợp với nhau ở Đan hội ngày đó dẫn phát tới.
      “Quả nhiên là hiểm địa! Tiêu Viêm tiểu ca, ngươi xác định muốn tu luyện ở nơi này?”
      Đôi mắt Hắc Kình trong hình thái cự long cũng trợn tròn kinh dị nhìn Lôi trì này. Năng lượng ở nơi đây dù có là cũng cảm thấy run như cầy sấy. Trái lại, cũng ngờ chỉ cách gian hư vô của Đông Long đảo xa cư nhiêm còn có nơi hung hiểm như vậy.
      Tiêu Viêm cười, gật đầu. Có Lôi trì này, tin tưởng có thể chữa trị hoàn toàn thương tích của Thiên Khôi. Thậm chí, còn mười con Địa Khôi cũng có thể đề thăng thực lực rất nhiều trong hoàn cảnh đáng sợ này. Cho dù muốn chúng tăng lên cảnh giới Thiên Khôi cũng phải là có khả năng.
      Mà nếu quả đạt đến bước đó, như vậy trong tay Tiêu Viêm liền có mười bộ Thiên Khôi. Đây cũng tương đương với mười cường giả Đấu Tôn. Đội ngũ bực này tương đương với cái gọi là “cường hãn”.
      “Hắc Kình lão ca, bây giờ ta liền vào trước. Có chuyện ta phát tín hiệu!” Nghĩ đến đây, Tiêu Viêm trở nên khẩn trương, lập tức mỉm cười rồi với Hắc Kình.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm nóng lòng vào Lôi trì, Hắc Kình cũng biết làm sao bèn chỉ có thể gật đầu, : “Trong khoảng thời gian này ta cảnh giới bên ngoài Lôi trì thẳng đến khi ngươi tu luyện xong! Nếu ngươi có gặp biến cố gì cứ phát tín hiệu theo thỏa thuận, ta vào trong cứu ngươi ra!”
      “Ha ha… Vậy làm phiền Hắc Kình lão ca rồi!”
      Tiêu Viêm cười cười. biết đây chính là do Chúc Ly trưởng lão dặn dò Hắc Kình, lập tức nhiều lời thêm nữa liền gật đầu . Sau đó, mũi chân điểm đầu cự long rồi thân hình như chớp lướt tới cách dữ dội. Lúc này, Dị hỏa trong cơ thể cũng nhanh chóng xuất ra trùm kín mít thân hình .
      “Ầm! Đùng…”
      Tại khoảnh khắc Tiêu Viêm vọt vào Lôi trì, sấm sét như từng con rắn bạc cũng lao như chớp đến oanh kích Tiêu Viêm mãnh liệt. Chẳng qua, sau khi những tia sấm sét này vừa tiếp xúc với Dị hỏa người chỉ bộc phát ra tiếng nổ rồi liền mai thành vô hình. Tuy Lôi đình lực rất cường hãn nhưng đối mặt với Dị hỏa tràn ngập tính hủy diệt vẫn còn kém ít. Đó cũng chính là lý do vì sao Tiêu Viêm tự tin bản thân có tư cách và năng lực mình xông vào Lôi trì này.
      Thấy Tiêu Viêm xông vào Lôi trì mà xảy ra bất trắc gì, hắc sắc cự long cũng mạnh mẽ bộc phát ra luồng sáng chói chang rồi nhanh chóng biến thành bóng người cường tráng. xếp bằng lại liền ngồi xuống piêu phù trong hư , đôi mắt chăm chú nhìn vào bên trong Lôi trì…
      “Rầm! Rầm! Uỳnh!”
      Sấm sét trong hải dương tựa như những con lôi đình ngân xà ngừng nổ tung chung quanh. Mà dưới bảo vệ của Dị hỏa, Tiêu Viêm vẫn an nhiên xâm nhập sâu vào bên trong. Lôi đình có lẽ úy kị sức mạnh của Dị hỏa quanh thân cư nhiên cũng dám tập trung công kích với số lượng lớn.
      Thấy Lôi trì xâm nhập trái phép của mà bạo động điên cuồng, trong lòng Tiêu Viêm nhất thời buông lỏng hơn nhiều. Dùng tinh thần lực cảm ứng lôi đình lực xung quanh mình, do dự lúc rồi liền tăng tốc xâm nhập vào chỗ sâu hơn của Lôi trì. Cứ bước thẳng đến ước chừng trăm trượng rốt cục cũng dừng bước. Lôi đình lực nơi này tương đối đậm đặc, thêm nữa còn làm Tiêu Viêm mơ hồ cảm thấy loại uy áp như có như .
      “Nếu cứ xâm nhập như vậy, Lôi đình lực càng kinh khủng hơn nhiều! Nếu đến nơi sâu nhất, chỉ sợ dù có Dị hỏa cũng có cách nào chống đỡ…”
      Thần sắc Tiêu Viêm lộ vẻ ngần ngại. Lôi đình lực ngưng tụ nhiều năm trong Hư Lôi trì này uy lực tự nhiên là vô cùng khủng bố. Nếu cẩn thận có thể dẫn động Lôi trì toàn lực phát động. Dù có Dị hỏa thủ hộ, chỉ sợ trong khoảnh khắc cũng bị đánh tan thành tro bụi.
      “Liền ở nơi này !”
      quyết định, Tiêu Viêm cũng chần chờ nữa mà lập tức ngồi xếp bằng xuống chỗ này. thoáng trấn tĩnh tâm tình rồi vung tay lên. Thiên Khôi bị trưởng lão Thiên Minh tông kia chấn nát cũng lập tức xuất .
      giờ, vầng hào quang ám kim thân Thiên Khôi cực kỳ ảm đạm. Khắp toàn thân nó đều là những vết lồi lõm kinh nhân, nhiều phần da thịt đều héo rũ và có xu hướng muốn vỡ ra.
      “Bọn người kia xuống tay ác độc! Hắc hắc… Món nợ này Thiên Minh tông các ngươi sớm muộn cũng phải trả!” (Móa – đánh nhau mà cho người ta ác độc?! Thế cứ bảo nó nằm ngửa ra chịu rape miệ cho nhanh! – Dịch).
      Tiêu Viêm cười lạnh rồi chợt hít sâu hơi. vung tay áo lên tạo thành luồng nhu lực phóng Thiên Khôi vào trong chỗ Lôi đình lực ngưng tụ cách đó xa.
      “Oành! Oành! Oành!”
      Thiên Khôi vừa mới bay ra, lôi điện tràn ngập xung quanh Tiêu Viêm liền giống như bị kẻ nào lôi kéo liền mạnh mẽ chuyển hướng, sau đó oanh kích lên Thiên Khôi cách dữ tợn. Chẳng qua, sấm sét tuy nhìn rất cuồng bạo nhưng khi vừa tiếp xúc với thân thể Thiên Khôi giống như muối bỏ biển, trong chốc lát liền tan mất còn thấy tăm hơi.
      Trong Lôi trì, cuồng lôi vũ động. Lúc này, từng cột sấm sét khổng lồ gần mười trượng thậm chí còn lớn hơn đều điên cuồng mang theo tiếng nổ ầm ầm vang trời bắt đầu ùn ùn kéo đến tới gần Thiên Khôi cách dữ dữ dội. Mà dưới cơn cuồng nộ đến bực này, màu ám kim vốn ảm đạm thân thể của nó chợt bắt đầu trở nên rực rỡ hơn bằng tốc độ chậm rãi. Những chỗ bị lõm xuống cũng lại lần nữa bắt đầu nhô ra.
      Tốc độ chữa trị như thế này cực kỳ thong thả. Tuy Lôi đình lực nơi này rất khổng lồ nhưng luận về uy lực chân chính bằng Ngũ sắc đan lôi. Bởi vậy, tốc độ tự nhiên là phải chậm hơn rất nhiều.
      Chẳng qua, tuy là thong thả nhưng Tiêu Viêm vẫn cảm thấy rất hài lòng với lần này. Nếu để luyện đan dẫn Đan lôi đến chữa trị cho Thiên Khôi biết bản thân phải luyện ra bao nhiêu loại đan dược cao giai cho đủ. Loại công việc ngược đãi bản thân này còn bằng luyện hóa Long Hoàng tinh tầng cho Tử Nghiên còn ý nghĩa hơn nhiều.
      “Án chiếu theo tốc độ này trong vòng nửa tháng hẳn là có thể chữa trị triệt để cho Thiên Khôi…”
      Nhìn con khôi lỗi được sấm sét rực rỡ bao bọc, Tiêu Viêm chợt mỉm cười, thoáng tần ngần chút rồi lấy mười bộ Địa Khôi từ nạp giới ra để bên cạnh mình.
      biết có thể hoàn toàn cường hóa nhóm Địa Khôi tăng lên đến cảnh giới Thiên Khôi ở nơi này hay ?!”
      Tiêu Viêm liếm liếm môi, trong tròng mắt đen nhánh bùng lên lửa nóng. Nếu toàn bộ Địa Khôi có thể tiến hóa thành Thiên Khôi, hơn nữa cộng thêm con sẵn có có thể tạo thành trận pháp. Cứ như vậy, biết uy lực sau khi được điệp gia đạt đến cấp độ nào nữa đây?
      Nghĩ đến đây, luồng lửa nóng trong mắt Tiêu Viêm rực cháy lên gấp bội lần. Tăng thực lực lên kiểu này quả quá mê người!
      -o0o-

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1304: Tấn cấp Ngũ tinh
      Dịch: Vô Ưu - Biên: Blue
      Trong thế giới màu bạc rực rỡ, sấm sét như cự long rít gào điên cuồng. Tiếng sấm dội ầm ầm vang vọng tại phiến gian này ngớt. Nơi kỳ dị bực này, e rằng chỉ có thể tồn tại trong gian hư vô nơi đây mà thôi.
      Trong Lôi trì màu bạc có thân ảnh ngồi xếp bằng. Cách đó xa cũng có mười con khôi lỗi làm động tác tương tự. Chúng tạo thành vòng tròn lấy Tiêu Viêm làm trung tâm mà vây quanh . Bên ngoài vòng tròn đó, sấm sét cuồng bạo vẫn điên cuồng rít gào như vô tận. Từng cột lôi đình thô to tựa những con cự mãng ngừng đánh mạnh lên mười con khôi lỗi, nhưng công kích khủng bố như vậy cũng chưa từng làm thân hình chúng rung lên lần nào. Ngược lại, càng làm cho hào quang người chúng phát ra rực rỡ hơn trước.
      Sấm sét trong thế giới đơn điệu này tựa như dao giờ ngừng lại. Dưới hoàn cảnh lúc nào cũng nổ mạnh ầm ầm như thế này thời gian như nước chảy thấm thoắt qua. Trong chớp mắt, nửa tháng cứ như vậy mà lặng yên trôi mất…
      Trong thời gian này, Tiêu Viêm cũng quá bận tâm mà chỉ quan sát mấy con khôi lỗi này. Sau khi thấy tình huống dị thường gì, cũng nhắm mắt vào tu luyện. Những tiếng nổ ầm ầm dữ tợn và đinh tai nhức óc cũng bị tâm trí tĩnh lặng của che khuất.
      Trong Lôi trì chứa năng lượng cuồng bạo sôi sục. Loại năng lượng này nếu chỉ là Đấu Tôn bình thường tất nhiên dám dễ dàng hấp thu, nhưng cuồng bạo này so với Dị hỏa hỗ trợ Tiêu Viêm thể gây nguy hiểm gì. Dị hỏa trải qua Phần Quyết rèn luyện, những năng lượng này dù có cuồng bạo hơn chăng nữa cũng trở nên ngoan ngoãn hóa thành đấu khí chảy xuôi trong kinh mạch .
      Chỉ trong thời gian nửa tháng ngắn ngủi Tiêu Viêm ngồi tu luyện trong vòng tròn do đám khôi lỗi tạo thành, năng lượng thu nạp được cũng làm cho đấu khí trong thể nội tinh tiến hơn nhiều. mơ hồ cảm nhận được mình thậm chí chạm vào bình chướng Ngũ tinh Đấu Tôn trước giờ vẫn chưa xuất .
      Lần trước thôn phệ Cốt Linh Lãnh Hỏa làm Tiêu Viêm nhảy từ Nhị tinh lên Tứ tinh đỉnh phong. Chẳng qua, khi luyện hóa Long Hoàng tinh tầng cho Tử Nghiên đấu khí lại tiêu hao quá độ, sau khi phục hồi lại vượt cực hạn cho nên lại nhân họa đắc phúc mà tích lũy thêm được nửa năm. Hơn nữa, khi dùng năm giọt Cổ Long Tinh Huyết và cả tia Long Hoàng Lực do Tử Nghiên để lại trong cơ thể, nên lúc này Tiêu Viêm chỉ tu luyện được nửa tháng liền có thể cảm giác mình có thể đột phá bình chướng rồi.
      Đương nhiên, đây cũng chỉ là loại cảm giác. đột phá chân chính vẫn chưa sát theo quá trình tu luyện mà đến. Bởi vì Thiên Khôi phát sinh biến cố khiến phải dừng việc tu luyện lại.
      “Đây là…?!?”
      Trong Lôi trì rực rỡ ngân quang, Tiêu Viêm khẽ cau mày nhìn Thiên Khôi. Giờ phút này, toàn thân nó tỏa sáng ánh ám kim chói mắt nhưng độ sáng của vầng hào quang lại còn dày đặc hơn nhiều và cũng mạnh mẽ hơn nhiều.
      Đương nhiên, chuyện làm Tiêu Viêm chú ý phải là màu sắc hay ánh sáng của Thiên Khôi mà chính là ngực nó. Nơi đó, màu da vốn giống da người cư nhiên lại bị lột ra thành vệt nứt. Nếu nhìn xuyên qua có thể mơ hồ thấy được trong đó lóe lên những tia sấm sét ánh bạc.
      “Hấp thu Lôi đình lực nhiều đến cực hạn sao?”
      Dùng tay vuốt cái khe ngực Thiên Khôi, Tiêu Viêm trầm tư lúc rồi bất đắc dĩ lắc đầu. Do tài liệu hạn chế nên hôm nay Thiên Khôi còn khả năng tiến hóa thêm nữa. Dựa theo phán đoán của Tiêu Viêm, chỉ e rằng khôi lỗi này đạt đến trình độ cực hạn mà tự bản thân có thể luyện chế.
      “Ài… Đáng tiếc!”
      Tiêu Viêm lắc đầu với vẻ tiếc nuối. Tài liệu luyện chế Thiên Khôi giờ chỉ là thân thể Đấu Tông có thực lực ước chừng Thất – Bát tinh mà thôi. Cường giả như vậy đối với Tiêu Viêm lúc trước chính là độ cao thể với tới, nhưng giờ chỉ xem như là mặt hàng bình thường. Chỉ bằng vào tài liệu như vậy mà Thiên Khôi có thể đạt đến thực lực Ngũ tinh Đấu Tôn như vậy chuyện bất khả tư nghị.
      Trong lòng mang theo tiếc nuối ngập tràn, Tiêu Viêm cũng chỉ đành thu Thiên Khôi đạt đến đỉnh điểm vào nạp giới. Sau đó, đưa mắt nhìn mười bộ Địa Khôi còn lại. Trải qua nửa tháng hấp thu Lôi đình lực, màu bạc sáng bóng thân chúng cũng bắt đầu xuất kim quang tấm lấm. Từng trải qua loại kinh nghiệm này, Tiêu Viêm tự nhiên hiểu được nếu đợi cho những điểm kim quang này bao phủ toàn thân Địa Khôi, như vậy chúng có thể chân chính thăng cấp thành Thiên Khôi.
      “Khôi lỗi thuật này do vị Đấu Thánh kia lưu lại. Lấy tầm mắt của cường giả Đấu Thánh tài liệu dùng để luyện chế khôi lỗi phải vượt xa ta rất nhiều! biết được cực hạn của loại khôi lỗi ông ta luyện chế còn đến đâu nữa?!” Tiêu Viêm trầm ngâm lát.
      Tuy lần này còn chưa đạt được như kỳ vọng nhưng khôi lỗi dù sao cũng là vật vô tri. Mặc kệ có dùng tài liệu cường đại thế nào chỉ e rằng cũng đến được cảnh giới Đấu Tôn là cực hạn. Về phần những loại khôi lỗi có thể ngang tầm với Đấu Thánh e rằng bao giờ có loại tồn tại biến thái như vậy. Nếu , chỉ bằng điều này dọa những tu luyện giả khổ tu cách tân tân khổ khổ để đạt cảnh giới kia vỡ nát cả mật?
      “Mặc kệ! Hay cứ chờ đám Địa Khôi này thăng cấp hết thành Thiên Khôi rồi tính sau! Nếu có thể sử dụng mười con Thiên Khôi lập thành trận pháp có thể làm chiến lực của chúng tăng lên đến Thất tinh, thậm chí là Bát tinh. Đến lúc đó, dù cho gặp Cửu thiên tôn kia cũng có thể dựa vào nhóm khôi lỗi này đánh với trận!”
      Tiêu Viêm khẽ thở dài rồi liếc nhìn mười bộ Địa Khôi nhúc nhích xung quanh lần nữa. Sau đó lại xếp bằng ngồi xuống.
      Cứ qua ngày trong thế giới lôi đình này kim mang thân mười con khôi lỗi cũng càng ngày càng đậm, sau cùng cũng chiếm hơn nửa người của chúng. Dựa theo tốc độ này trong vòng mười ngày hẳn là toàn bộ Địa Khôi hoàn toàn thăng cấp thành Thiên Khôi chân chính!
      Lúc kim mang thân Địa Khôi càng thịnh Tiêu Viêm vẫn giống như lão tăng nhập định. ngồi xếp bằng bất động ở trung tâm đám khôi lỗi, sắc mặt nghiêm túc. Từ luồng năng lượng kỳ dị dao động rồi lưu chuyển quanh thân…
      “Ồ! Ồ…”
      Xung quang Lôi trì lúc này cũng vang ra rất nhiều tiếng vang kỳ quái. Từng luồng năng lượng bàng bạc dị thường tựa như ngưng thành thực chất xoay quanh thân hình Tiêu Viêm, sau đó bùng phát hướng vào cơ thể cách điên cuồng.
      Quay người nhìn về phía những luồng năng lượng cuồng bạo tuôn ra dữ dội, thân hình Tiêu Viêm vẫn bất động như trước. Thân thể tựa như cái động đáy, tùy ý để những luồng năng lượng điên cuồng ấy dung nhập.
      Sau khi được càng nhiều năng lượng quán thể, đỉnh đầu Tiêu Viêm cũng chợt hình thành cơn lốc xoáy sấm sét khổng lồ khoảng chừng trăm trượng. Nó xoay với tốc độ khủng khiếp, từng luồng năng lượng bên trong trào ra.
      “Rầm! Rầm!”
      Cơn lốc sấm sét biết kéo dài biết bao lâu rốt cục cũng dần có dấu hiệu yếu bớt. Mà chung quanh Tiêu Viêm lúc này bị lôi đình lượn lờ tàn phá bừa bãi. Khi nhìn thoáng qua, tựa như Lôi thần giáng thế tỏa ra uy áp làm lòng người sợ hãi.
      Cơn lốc xoáy sấm sét ngày càng suy yếu. Đến cuối cùng, rốt cục nó cũng chậm rãi tán . Mà cùng lúc đó, Lôi đình tràn ngập thân thể Tiêu Viêm cũng bùng nổ mạnh rồi chui hết vào da của đoạn biến mất vô tung.
      Sau khi cơn lốc và lôi đình hoàn toàn tiêu tán đôi mắt nhắm nghiền của Tiêu Viêm rốt cục hơi run lên rồi lúc sau mới chầm chậm mở ra.
      “Ầm!”
      Tại khoảnh khắc Tiêu Viêm mở bừng mắt ra, ánh mắt của giống như sấm sét hóa thành thực thể mạnh mẽ phóng ra ầm ầm. Lôi đình như cự long, lôi điện dũng mãnh gầm thét như muốn xé rách gian. Tất cả gầm lên cuồng nộ rồi xông thẳng vào chỗ sâu trong Lôi trì, cuối cùng cũng biến mất thấy gì nữa.
      “Vù…”
      Lôi đình như cự long bạo xuất! Tiêu Viêm cũng phun ra hơi khí pha lẫn điện mang từ yết hầu. Giờ phút này, khuôn mặt thậm chí là bào phục của cũng có thể thấy được điện quang lưu động cách mơ hồ.
      “Ngũ tinh Đấu Tôn đây sao?”
      Chậm rãi siết chặt tay, cảm thụ được lực lượng tăng vọt lên bội phần, khóe miệng Tiêu Viêm nhịn được mà cong lên thành nụ cười . ngờ được, lần này trong Lôi trì lại tấn cấp thành công. Đây quả nhiên là phúc địa và bảo địa khó có được!
      Tấn cấp Ngũ tinh. giờ, nếu như dốc toàn lực thi triển Thiên Hỏa – Tam Huyền Biến thực lực của Tiêu Viêm hẳn có thể đạt tới Thất tinh Đấu Tôn. Có thực lực bậc này lại thêm Dị hỏa và công hiệu của Phần Quyết, dù cho có giao thủ chính diện với Thất tinh Đấu Tôn Tiêu Viêm cũng cần phải ngại.
      giờ nếu có thể gặp lại Cửu thiên tôn, nếu liên thủ với đám khôi lỗi chừng có thể làm thịt được tên kia!”
      Trong mắt Tiêu Viêm lóe lên quang mang hung lệ. chợt ngẩng đầu nhìn mười bộ khôi lỗi xung quanh, lập tức mặt lên vẻ mừng rỡ. Chỉ thấy giờ thân thể mười bộ khôi lỗi chuyển hóa thành màu vàng sáng rực. Hiển nhiên, chúng nó tấn cấp Thiên Khôi thành công!
      “Ha ha… Hôm nay đúng là song hỷ lâm môn! Quả ngày tốt!”
      Thấy được cảnh này, Tiêu Viêm nén được bèn cười to. chợt đứng dậy duỗi thẳng người. Vừa muốn thu hồi mười bộ Thiên Khôi rồi quan sát phen bỗng trong lòng chợt máy động. đột nhiên ngẩng đầu nhìn thẳng vào chỗ sâu trong Lôi trì. Ở đó, bỗng nhiên truyền ra dao động năng lượng cực kỳ kịch liệt.
      “Hay mình cảm ứng sai lầm rồi?!”
      Dò xét hồi nhưng vẫn phát được gì, Tiêu Viêm nhướng mày lẩm bẩm.
      Nhưng, khi thanh của Tiêu Viêm vừa dứt ở chỗ sâu thẳm trong Lôi trì bỗng bạo xuất ra đạo kình phong. Nó đến nơi nào sấm sét kinh khủng trong Lôi trì dường như hóa thành mai trong khoảnh khắc.
      “Kình phong kinh khủng!”
      Cảm giác được luồng kình phong vô hình này, lông tóc toàn thân Tiêu Viêm đều đột nhiên dựng ngược!
      “Xèo…”
      Khi đến cả da đầu Tiêu Viêm cũng run lên thấy từ trong mảnh đất bị luồng kình phong chôn vùi có bóng người chật vật thoát ra. Mặt khác phía sau y còn có mười mấy cột sấm sét đen nhánh làm tim người băng giá, chúng tựa những con hắc long truy sát theo sau bỏ.
      Lần đầu tiên thấy được những cột sét đen kịt khổng lồ kia da thịt toàn thân Tiêu Viêm cũng run lên cầm cập, liền thu hồi đám Thiên Khôi nhanh như chớp rồi chọn lựa thêm lập tức xoay người bỏ chạy.
      Trong thế giới màu bạc rực rỡ, sấm sét như cự long rít gào điên cuồng. Tiếng sấm dội ầm ầm vang vọng tại phiến gian này ngớt. Nơi kỳ dị bực này, e rằng chỉ có thể tồn tại trong gian hư vô nơi đây mà thôi.
      Trong Lôi trì màu bạc có thân ảnh ngồi xếp bằng. Cách đó xa cũng có mười con khôi lỗi làm động tác tương tự. Chúng tạo thành vòng tròn lấy Tiêu Viêm làm trung tâm mà vây quanh . Bên ngoài vòng tròn đó, sấm sét cuồng bạo vẫn điên cuồng rít gào như vô tận. Từng cột lôi đình thô to tựa những con cự mãng ngừng đánh mạnh lên mười con khôi lỗi, nhưng công kích khủng bố như vậy cũng chưa từng làm thân hình chúng rung lên lần nào. Ngược lại, càng làm cho hào quang người chúng phát ra rực rỡ hơn trước.
      Sấm sét trong thế giới đơn điệu này tựa như dao giờ ngừng lại. Dưới hoàn cảnh lúc nào cũng nổ mạnh ầm ầm như thế này thời gian như nước chảy thấm thoắt qua. Trong chớp mắt, nửa tháng cứ như vậy mà lặng yên trôi mất…
      Trong thời gian này, Tiêu Viêm cũng quá bận tâm mà chỉ quan sát mấy con khôi lỗi này. Sau khi thấy tình huống dị thường gì, cũng nhắm mắt vào tu luyện. Những tiếng nổ ầm ầm dữ tợn và đinh tai nhức óc cũng bị tâm trí tĩnh lặng của che khuất.
      Trong Lôi trì chứa năng lượng cuồng bạo sôi sục. Loại năng lượng này nếu chỉ là Đấu Tôn bình thường tất nhiên dám dễ dàng hấp thu, nhưng cuồng bạo này so với Dị hỏa hỗ trợ Tiêu Viêm thể gây nguy hiểm gì. Dị hỏa trải qua Phần Quyết rèn luyện, những năng lượng này dù có cuồng bạo hơn chăng nữa cũng trở nên ngoan ngoãn hóa thành đấu khí chảy xuôi trong kinh mạch .
      Chỉ trong thời gian nửa tháng ngắn ngủi Tiêu Viêm ngồi tu luyện trong vòng tròn do đám khôi lỗi tạo thành, năng lượng thu nạp được cũng làm cho đấu khí trong thể nội tinh tiến hơn nhiều. mơ hồ cảm nhận được mình thậm chí chạm vào bình chướng Ngũ tinh Đấu Tôn trước giờ vẫn chưa xuất .
      Lần trước thôn phệ Cốt Linh Lãnh Hỏa làm Tiêu Viêm nhảy từ Nhị tinh lên Tứ tinh đỉnh phong. Chẳng qua, khi luyện hóa Long Hoàng tinh tầng cho Tử Nghiên đấu khí lại tiêu hao quá độ, sau khi phục hồi lại vượt cực hạn cho nên lại nhân họa đắc phúc mà tích lũy thêm được nửa năm. Hơn nữa, khi dùng năm giọt Cổ Long Tinh Huyết và cả tia Long Hoàng Lực do Tử Nghiên để lại trong cơ thể, nên lúc này Tiêu Viêm chỉ tu luyện được nửa tháng liền có thể cảm giác mình có thể đột phá bình chướng rồi.
      Đương nhiên, đây cũng chỉ là loại cảm giác. đột phá chân chính vẫn chưa sát theo quá trình tu luyện mà đến. Bởi vì Thiên Khôi phát sinh biến cố khiến phải dừng việc tu luyện lại.
      “Đây là…?!?”
      Trong Lôi trì rực rỡ ngân quang, Tiêu Viêm khẽ cau mày nhìn Thiên Khôi. Giờ phút này, toàn thân nó tỏa sáng ánh ám kim chói mắt nhưng độ sáng của vầng hào quang lại còn dày đặc hơn nhiều và cũng mạnh mẽ hơn nhiều.
      Đương nhiên, chuyện làm Tiêu Viêm chú ý phải là màu sắc hay ánh sáng của Thiên Khôi mà chính là ngực nó. Nơi đó, màu da vốn giống da người cư nhiên lại bị lột ra thành vệt nứt. Nếu nhìn xuyên qua có thể mơ hồ thấy được trong đó lóe lên những tia sấm sét ánh bạc.
      “Hấp thu Lôi đình lực nhiều đến cực hạn sao?”
      Dùng tay vuốt cái khe ngực Thiên Khôi, Tiêu Viêm trầm tư lúc rồi bất đắc dĩ lắc đầu. Do tài liệu hạn chế nên hôm nay Thiên Khôi còn khả năng tiến hóa thêm nữa. Dựa theo phán đoán của Tiêu Viêm, chỉ e rằng khôi lỗi này đạt đến trình độ cực hạn mà tự bản thân có thể luyện chế.
      “Ài… Đáng tiếc!”
      Tiêu Viêm lắc đầu với vẻ tiếc nuối. Tài liệu luyện chế Thiên Khôi giờ chỉ là thân thể Đấu Tông có thực lực ước chừng Thất – Bát tinh mà thôi. Cường giả như vậy đối với Tiêu Viêm lúc trước chính là độ cao thể với tới, nhưng giờ chỉ xem như là mặt hàng bình thường. Chỉ bằng vào tài liệu như vậy mà Thiên Khôi có thể đạt đến thực lực Ngũ tinh Đấu Tôn như vậy chuyện bất khả tư nghị.
      Trong lòng mang theo tiếc nuối ngập tràn, Tiêu Viêm cũng chỉ đành thu Thiên Khôi đạt đến đỉnh điểm vào nạp giới. Sau đó, đưa mắt nhìn mười bộ Địa Khôi còn lại. Trải qua nửa tháng hấp thu Lôi đình lực, màu bạc sáng bóng thân chúng cũng bắt đầu xuất kim quang tấm lấm. Từng trải qua loại kinh nghiệm này, Tiêu Viêm tự nhiên hiểu được nếu đợi cho những điểm kim quang này bao phủ toàn thân Địa Khôi, như vậy chúng có thể chân chính thăng cấp thành Thiên Khôi.
      “Khôi lỗi thuật này do vị Đấu Thánh kia lưu lại. Lấy tầm mắt của cường giả Đấu Thánh tài liệu dùng để luyện chế khôi lỗi phải vượt xa ta rất nhiều! biết được cực hạn của loại khôi lỗi ông ta luyện chế còn đến đâu nữa?!” Tiêu Viêm trầm ngâm lát.
      Tuy lần này còn chưa đạt được như kỳ vọng nhưng khôi lỗi dù sao cũng là vật vô tri. Mặc kệ có dùng tài liệu cường đại thế nào chỉ e rằng cũng đến được cảnh giới Đấu Tôn là cực hạn. Về phần những loại khôi lỗi có thể ngang tầm với Đấu Thánh e rằng bao giờ có loại tồn tại biến thái như vậy. Nếu , chỉ bằng điều này dọa những tu luyện giả khổ tu cách tân tân khổ khổ để đạt cảnh giới kia vỡ nát cả mật?
      “Mặc kệ! Hay cứ chờ đám Địa Khôi này thăng cấp hết thành Thiên Khôi rồi tính sau! Nếu có thể sử dụng mười con Thiên Khôi lập thành trận pháp có thể làm chiến lực của chúng tăng lên đến Thất tinh, thậm chí là Bát tinh. Đến lúc đó, dù cho gặp Cửu thiên tôn kia cũng có thể dựa vào nhóm khôi lỗi này đánh với trận!”
      Tiêu Viêm khẽ thở dài rồi liếc nhìn mười bộ Địa Khôi nhúc nhích xung quanh lần nữa. Sau đó lại xếp bằng ngồi xuống.
      Cứ qua ngày trong thế giới lôi đình này kim mang thân mười con khôi lỗi cũng càng ngày càng đậm, sau cùng cũng chiếm hơn nửa người của chúng. Dựa theo tốc độ này trong vòng mười ngày hẳn là toàn bộ Địa Khôi hoàn toàn thăng cấp thành Thiên Khôi chân chính!
      Lúc kim mang thân Địa Khôi càng thịnh Tiêu Viêm vẫn giống như lão tăng nhập định. ngồi xếp bằng bất động ở trung tâm đám khôi lỗi, sắc mặt nghiêm túc. Từ luồng năng lượng kỳ dị dao động rồi lưu chuyển quanh thân…
      “Ồ! Ồ…”
      Xung quang Lôi trì lúc này cũng vang ra rất nhiều tiếng vang kỳ quái. Từng luồng năng lượng bàng bạc dị thường tựa như ngưng thành thực chất xoay quanh thân hình Tiêu Viêm, sau đó bùng phát hướng vào cơ thể cách điên cuồng.
      Quay người nhìn về phía những luồng năng lượng cuồng bạo tuôn ra dữ dội, thân hình Tiêu Viêm vẫn bất động như trước. Thân thể tựa như cái động đáy, tùy ý để những luồng năng lượng điên cuồng ấy dung nhập.
      Sau khi được càng nhiều năng lượng quán thể, đỉnh đầu Tiêu Viêm cũng chợt hình thành cơn lốc xoáy sấm sét khổng lồ khoảng chừng trăm trượng. Nó xoay với tốc độ khủng khiếp, từng luồng năng lượng bên trong trào ra.
      “Rầm! Rầm!”
      Cơn lốc sấm sét biết kéo dài biết bao lâu rốt cục cũng dần có dấu hiệu yếu bớt. Mà chung quanh Tiêu Viêm lúc này bị lôi đình lượn lờ tàn phá bừa bãi. Khi nhìn thoáng qua, tựa như Lôi thần giáng thế tỏa ra uy áp làm lòng người sợ hãi.
      Cơn lốc xoáy sấm sét ngày càng suy yếu. Đến cuối cùng, rốt cục nó cũng chậm rãi tán . Mà cùng lúc đó, Lôi đình tràn ngập thân thể Tiêu Viêm cũng bùng nổ mạnh rồi chui hết vào da của đoạn biến mất vô tung.
      Sau khi cơn lốc và lôi đình hoàn toàn tiêu tán đôi mắt nhắm nghiền của Tiêu Viêm rốt cục hơi run lên rồi lúc sau mới chầm chậm mở ra.
      “Ầm!”
      Tại khoảnh khắc Tiêu Viêm mở bừng mắt ra, ánh mắt của giống như sấm sét hóa thành thực thể mạnh mẽ phóng ra ầm ầm. Lôi đình như cự long, lôi điện dũng mãnh gầm thét như muốn xé rách gian. Tất cả gầm lên cuồng nộ rồi xông thẳng vào chỗ sâu trong Lôi trì, cuối cùng cũng biến mất thấy gì nữa.
      “Vù…”
      Lôi đình như cự long bạo xuất! Tiêu Viêm cũng phun ra hơi khí pha lẫn điện mang từ yết hầu. Giờ phút này, khuôn mặt thậm chí là bào phục của cũng có thể thấy được điện quang lưu động cách mơ hồ.
      “Ngũ tinh Đấu Tôn đây sao?”
      Chậm rãi siết chặt tay, cảm thụ được lực lượng tăng vọt lên bội phần, khóe miệng Tiêu Viêm nhịn được mà cong lên thành nụ cười . ngờ được, lần này trong Lôi trì lại tấn cấp thành công. Đây quả nhiên là phúc địa và bảo địa khó có được!
      Tấn cấp Ngũ tinh. giờ, nếu như dốc toàn lực thi triển Thiên Hỏa – Tam Huyền Biến thực lực của Tiêu Viêm hẳn có thể đạt tới Thất tinh Đấu Tôn. Có thực lực bậc này lại thêm Dị hỏa và công hiệu của Phần Quyết, dù cho có giao thủ chính diện với Thất tinh Đấu Tôn Tiêu Viêm cũng cần phải ngại.
      giờ nếu có thể gặp lại Cửu thiên tôn, nếu liên thủ với đám khôi lỗi chừng có thể làm thịt được tên kia!”
      Trong mắt Tiêu Viêm lóe lên quang mang hung lệ. chợt ngẩng đầu nhìn mười bộ khôi lỗi xung quanh, lập tức mặt lên vẻ mừng rỡ. Chỉ thấy giờ thân thể mười bộ khôi lỗi chuyển hóa thành màu vàng sáng rực. Hiển nhiên, chúng nó tấn cấp Thiên Khôi thành công!
      “Ha ha… Hôm nay đúng là song hỷ lâm môn! Quả ngày tốt!”
      Thấy được cảnh này, Tiêu Viêm nén được bèn cười to. chợt đứng dậy duỗi thẳng người. Vừa muốn thu hồi mười bộ Thiên Khôi rồi quan sát phen bỗng trong lòng chợt máy động. đột nhiên ngẩng đầu nhìn thẳng vào chỗ sâu trong Lôi trì. Ở đó, bỗng nhiên truyền ra dao động năng lượng cực kỳ kịch liệt.
      “Hay mình cảm ứng sai lầm rồi?!”
      Dò xét hồi nhưng vẫn phát được gì, Tiêu Viêm nhướng mày lẩm bẩm.
      Nhưng, khi thanh của Tiêu Viêm vừa dứt ở chỗ sâu thẳm trong Lôi trì bỗng bạo xuất ra đạo kình phong. Nó đến nơi nào sấm sét kinh khủng trong Lôi trì dường như hóa thành mai trong khoảnh khắc.
      “Kình phong kinh khủng!”
      Cảm giác được luồng kình phong vô hình này, lông tóc toàn thân Tiêu Viêm đều đột nhiên dựng ngược!
      “Xèo…”
      Khi đến cả da đầu Tiêu Viêm cũng run lên thấy từ trong mảnh đất bị luồng kình phong chôn vùi có bóng người chật vật thoát ra. Mặt khác phía sau y còn có mười mấy cột sấm sét đen nhánh làm tim người băng giá, chúng tựa những con hắc long truy sát theo sau bỏ.
      Lần đầu tiên thấy được những cột sét đen kịt khổng lồ kia da thịt toàn thân Tiêu Viêm cũng run lên cầm cập, liền thu hồi đám Thiên Khôi nhanh như chớp rồi chọn lựa thêm lập tức xoay người bỏ chạy.
      -o0o-

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 1305: Lão giả họ Mang
      Dịch: Vô Ưu - Biên: Blue
      Lần đầu tiên nhìn thấy mười mấy cột sấm sét đen kịt khủng bố như vậy, linh hồn ở mi tâm của Tiêu Viêm cũng run rẩy kịch liệt. Nó tạo thành cảm giác nguy hiểm khó có thể hình dung được bao phủ khắp đại não . Lần đầu tiên thấy được nguy cơ khủng khiếp này, Tiêu Viêm hề chần chờ, liền thu hồi hết khôi lỗi, hai lời rồi phóng người chạy như điên khỏi Lôi trì.
      vốn biết bóng người chật vật bị lôi đình cự long đuổi giết kia, mà cũng muốn tìm hiểu. Tên kia ràng phải loại đèn cạn dầu, mà đám hắc sắc lôi đình kia còn dữ tợn hơn thế nữa. Tiêu Viêm hiểu được, lấy thực lực của mình chỉ cần dính phải điểm hắc sắc lôi đình đó e rằng bị đánh cho đến nỗi cặn bã cũng còn.
      “Quả nhiên là vui quá hóa buồn! ngờ tại Hư Lôi trì còn gặp phải chuyện phiền toái như thế này!”
      Tiêu Viêm thi triển tốc độ đến mức tận cùng, từng tàn ảnh liên tục lên sau người . Dường như bóng người phía sau phát ra Tiêu Viêm nhưng điều làm cho phải thầm kêu khổ chính là tên gia hỏa này sau khi phát ra cũng chuyển hướng, mà ngược lại còn truy thẳng đến chỗ của mình.
      “Mẹ ngươi! Ta vậy mà vẫn chưa có bản lãnh vô liêm sỉ bằng ngươi a!”
      Cảm nhận được uy áp khủng bố lướt đến dữ dội phía sau, Tiêu Viêm nhịn được mà phải chửi thầm câu thô tục. Tên kia ràng muốn tìm người liên thủ giúp ngăn chặn lôi đình và cũng rất ràng y coi trọng Tiêu Viêm rồi.
      “Bằng hữu phía trước!”
      Khi Tiêu Viêm cắm đầu chạy như điên tiếng xé gió chợt vang lên sau người. thân ảnh uyển chuyển như quỷ mị chợt xuất bên cạnh rồi ngạc nhiên buông câu: “Ngũ tinh Đấu Tôn? Ngươi có lộn vậy? Chút thực lực này mà cũng dám đến Hư Lôi trì? Ngươi có bệnh hay ?”
      Nghe được mấy câu này, Tiêu Viêm như muốn hộc máu! chỉ muốn hảo hảo tu luyện mà thôi. Tên này mang đại phiền toái đến cho còn chưa , giờ lại còn chê bai thực lực của mình nữa có tức đây?
      Ngân quang lóe lên đôi chân, Tiêu Viêm toàn lực lướt về phía trước. Thừa dịp tên này thoáng sơ hở, liếc mắt về thân ảnh bên cạnh cái.
      Chủ nhân của bóng người này nhìn qua khá lớn tuổi. Tóc tai lão ta đầy sợi bạc, thân quần áo giờ rách hơn nửa, hiển nhiên bị lôi đình phá nát. Chẳng qua, điều khiến Tiêu Viêm kinh ngạc là dù nhìn lão rất chật vật nhưng vẫn làm người nhìn cảm thấy tràn đầy tinh lực. Khí thế này cũng dường như chứng minh hắc sắc lôi đình hủy thiên diệt địa phía sau vẫn chưa tạo cho lão thương tổn quá lớn nào.
      “Lão giả này tuyệt đối phải nhân vật tầm thường! biết lão gia hỏa này là cao nhân lánh đời phương nào chạy ra đây?!”
      Thoáng chốc, trong lòng Tiêu Viêm xuất ý niệm này. Đương nhiên, người dám xông vào chỗ sâu Lôi trì ngay cả cũng chỉ dám đứng dòm dùng mông nghĩ cũng biết lão giả này ắt có chỗ bất phàm. Thêm nữa, dù Tiêu Viêm có chạy như điên mà vẫn bị lão đuổi theo cách thoải mái liếc nhìn là biết kể cả tốc độ lẫn thực lực của lão gia hỏa này còn vượt xa mình.
      Bất quá, đối với thân phận và lai lịch của “cao nhân chật vật” này, Tiêu Viêm hứng thú tìm hiểu chút nào. cảm giác được khoảng cách giữa bản thân và mấy cột hắc sắc lôi đình đen kìn kịt kia mỗi lúc gần.
      “Có lộn vậy? Tốc độ của mấy thứ quỷ vật này cũng quá nhanh ! Tiểu tử, lão phu trước bước nha!”
      Lão giả tự nhiên phát ra tình huống này, lập tức cất lên tràng cười quái dị. gian trước mặt chợt vặn vẹo trận, lão già kia liền chui tọt vào trong. Khi xuất trở lại lão cách đó khoảng ngàn thước.
      “Lão khốn kiếp!”
      Nhìn thấy lão già kia chạy liền chạy, Tiêu Viêm cũng trợn mắt há mồm, chợt nổi giận mắng to.
      Tức giận tức giận, mắng cứ mắng nhưng tốc độ của Tiêu Viêm vẫn vì thế mà chậm lại. Sau lưng vừa rung lên, đôi cốt dực kéo dài ra rồi vỗ mạnh liên tục. Tốc độ của đột nhiên tăng lên dữ dội, chỉ vài chớp mắt liền xuất chỗ xa hơn nhiều. Sau đó cũng quay đầu lại cứ thể cắm đầu điên cuồng chạy trốn.
      đường thi triển tốc độ đến mức tận cùng, rốt cục Tiêu Viêm thoát khỏi mấy cột hắc sắc lôi đình kia nhưng vẫn dám ngừng lại giây nào. Ngẩng đầu nhìn lên thấy phía trước là cuối Lôi trì nên lần nữa lập tức tăng tốc nhanh hơn và cuối cùng dùng tốc độ sấm vang gió giật chạy khỏi địa phương đầy sấm sét ầm ầm này.
      Lao ra khỏi lôi trì, Tiêu Viêm ngừng thở dốc trung, mặt vẫn còn vẻ kinh khiếp khôn cùng. Khó mà tưởng tượng được kết cục thê thảm ra sao nếu bị đám hắc sắc lôi đình đánh trúng!
      ngờ Lôi trì này cũng an toàn như tưởng tượng. Bên trong nơi sâu kia hẳn là có vật gì đó rất đáng sợ! Nếu cũng chẳng đuổi lão gia hỏa kia nhảy lên nhảy xuống như thế!” Điều tức hồi, sắc mặt Tiêu Viêm cũng dần dần khôi phục liền lẩm bẩm.
      “Ngươi có lộn hử? Bằng vào những thứ kia mà cũng có thể đuổi lão phu nhảy lên nhảy xuống? Nếu lo lắng khi xuất thủ dẫn đến Lôi trì này bạo động, thìlão phu cũng sớm tiêu diệt mấy tia chớp bé như con giun kia rồi!”
      Tiêu Viêm vừa dứt lời giọng quỷ dị liền nổ mạnh bên tai làm cho cả kinh. Vội ngẩng đầu lên, lại nhìn thấy lão giả chật vật kia phiêu phù trước mặt trợn mắt nhìn mình.
      Nhìn thấy lão già này, khóe miệng Tiêu Viêm cũng chợt giần giật. Bất quá lo ngại thực lực kinh khủng của đối phương, mới dằn lại câu mắng lên đến miệng rồi vội vàng chuyển lời, hỏi: “Những thứ kia là gì vậy?”
      “Chỉ là đám quái vật lôi đình có chút linh trí mà thôi!” Lão già bĩu môi, đáp.
      Nghe vậy, Tiêu Viêm cũng khẽ cau mày nhưng cũng quá kinh ngạc. Dị hỏa tồn tại lâu năm cũng có linh trí riêng, mà sấm sét ngưng tụ vô số năm ở nơi địa phương kỳ dị như thế này nếu có đẻ ra vài loại sinh vật kỳ quái cũng có gì phải lấy làm lạ.
      “Thực lực của lão già này ta cũng nhìn thấu được chút nào. Chỉ e rằng là người cùng tầng thứ với lão sư hoặc Chúc Ly trưởng lão rồi!”
      Ánh mắt lướt qua lão giả hình tượng có chút chật vật nhưng trong lòng lại thu được kết quả như mong đợi. ngờ trong này cư nhiên lại gặp được siêu cấp cường giả bậc này. Mà nhân phẩm của lão bất tử luôn miệng “Ngươi có lộn đó?” này dường như cao bằng thực lực của y, thiếu chút nữa hại chết rồi.
      “Hắc hắc… Tiểu tử! Ta xem ngươi dù có thực lực gì nhưng tốc độ lại rất nhanh! Vốn muốn giúp ngươi lần nhưng ngờ ngươi tự mình trốn thoát!” Lão già xoa xoa đôi bàn tay, cười híp mắt rồi .
      “May mắn mà thôi!”
      Tiêu Viêm nhếch môi nhưng trong lòng lại ân cần thăm hỏi tổ tông 18 đời của lão gia hỏa này lượt. Ai mà biết lão ta vậy còn nghĩ thế nào?
      “Tiểu tử, trong nơi sâu của Lôi trì còn có thêm những sinh vật cực kỳ quái dị. Chúng nó được lôi đình lực sinh ra nên có thể hấp thu. Chính vì vậy khi thôn phệ nó trong khi tu luyện chính là vật đại bổ. Ta xem tốc độ của ngươi tồi, nếu thế hai người chúng ta liên thủ vào sâu bên trong chơi đùa lúc! Thế nào?” Lão già cười, .
      Nghe được lời này, Tiêu Viêm nhất thời cũng nở nụ cười khổ. “Nhanh vào sâu bên trong?” Chỉ cần đạo hắc sắc lôi đình cũng có thể tùy tiện đánh chết tươi. Trước đây biết còn tốt, nhưng giờ biết dù có giết cũng dám vào đó nữa. Bàn thêm nữa, lão già này vừa thấy muốn chửi rồi! “Muốn hợp tác với ?” Tiêu Viêm cũng muốn tự rước họa vào thân.
      “Có lộn đó? Thanh niên nhân gan dạ sáng suốt tại càng ngày càng ít mà!”
      Nhìn thấy Tiêu Viêm lắc đầu, lão giả khỏi bĩu môi bèn lười nhác : “Chẳng qua, gặp mặt tính là duyên! Lão phu họ Mang nhưng bất quá nghĩ rằng tiểu tử ngươi cũng biết danh tính của lão phu!”
      “Họ Mang?” Tiêu Viêm nghĩ. Quả thực biết còn có siêu cấp cường giả như vậy. Xem ra, cường giả chân chính ở Trung Châu quả nhiên là tương đối trầm lặng a!
      “Ài… Tiểu bối vô tri a!”
      Thấy phong thanh Tiêu Viêm quả nhiên biết mình, lão già họ Mang bày ra bộ dạng vô cùng ấm ức như muốn khóc đến nơi. Chuyện này cũng làm cho Tiêu Viêm phải dở khóc dở cười.
      “Vù!”
      Lúc Tiêu Viêm còn chưa biết phải tiếng xe gió dột nhiên từ xa lướt tới dữ dội. Sau đó, thanh to lập tức vang vọng đến: “Tiêu Viêm tiểu ca, ngươi sao chứ?”
      “Ấy chà? Vậy mà lại là Thái Hư Cổ Long nhân!” Nhìn thấy thân ảnh lướt tới, lão già họ Mang cũng chợt ngẩn ra rồi liếc nhìn Tiêu Viêm với vẻ kinh dị. “ chỉ là nhân loại bình thường làm sao có quan hệ với Thái Hư Cổ Long tộc cho được?”
      “Quên ! khi như vậy lão phu liền đây! Tiểu tử ngươi biểu cũng tệ lắm nhưng chẳng qua còn kém lão phu nhiều lắm! Hảo hảo cố gắng a!”
      Lão giả này tựa hồ như nguyện ý gặp người lạ, vì vậy bèn nhìn Tiêu Viêm phất phất tay. đợi đáp lại thân hình vừa động, lão ta tạo thành cái khe gian rồi nhanh chóng biến mất bên trong.
      Nhìn thấy lão già kia biến nhanh như vậy, Tiêu Viêm cũng biết phải làm sao chỉ biết quay lại nhìn Hắc Kình càng lúc càng đến gần.
      “Phù… cuối cùng cũng tìm được ngươi! Hoàn hảo là trong thể nội ngươi có phong ấn của Long Hoàng đại nhân bố trí, nếu cũng chẳng thể tìm được ngươi dễ như vậy!” Nhìn Thấy Tiêu Viêm vẫn bình yên vô , Hắc Kình cũng thở phào hơi nhõm, .
      “Trong Lôi trì gặp ít biến cố ngoài ý muốn vì vậy mới trở ra!”
      “Tốt! Ta chờ ngoài này đến bã người ra rồi!” Hắc Kình cũng vui vẻ rồi vội vàng gật đầu. Chợt toàn thân đại phóng hào quang, trong nháy mắt biến thành con hắc sắc cự long khổng lồ. Thân hình Tiêu Viêm thoáng động liền lướt lên người . tiếng rồng gầm vừa trào dâng, Hắc Kình hóa thành quang ảnh nhanh như thiểm điện chớp mắt biến mất trong hư .
      Sau khi Tiêu Viêm và Hắc Kình rời khỏi lâu, gian nơi này bỗng nhiên gợn sóng trận rồi thân ảnh thương lão chợt nhảy ra. Đây đúng là vị lão giả họ Mang lúc trước. Giờ phút này, lão khẽ cau mày nhìn nơi Tiêu Viêm vừa biến mất giống như suy tư chuyện gì.
      “Tiêu Viêm? Cái tên này nghe có vẻ quen tai a!”
      Trong gian hư vô, thanh thào trầm thấp quanh quẩn cách chậm rãi.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1306: Rời khỏi Long đảo
      Dịch: Vô Ưu - Biên: Blue
      lần nữa trở về Long đảo, Tiêu Viêm phát khí nơi này thoáng có chút biến hóa. Những khí tức cường đại yên lặng mịt mờ cũng xuất nhiều hơn. phát này làm trong lòng Tiêu Viêm thoáng ngưng trọng. Những khí tức chưa bao giờ cảm ứng qua giờ hẳn là mấy vị trưởng lão của Thái Hư Cổ Long tộc vẫn tu luyện trong gian hư vô. Giờ đây Long Hoàng tái , những vị trưởng lão trở mặt chiến đấu với nhau khi Long tộc phân liệt ắt lần nữa lại trở về.
      “Xem ra thực lực Đông Long đảo hẳn bỗng nhiên tăng vọt rồi! Sau này, chỉ cần Tử Nghiên xuất quan chỉ sợ đó chính là lúc bắt đầu con đường thống nhất Long tộc!”
      Tiêu Viêm thầm nhủ. Đương nhiên hiểu được con đường này dễ dàng. Trong khoảng thời gian qua, cũng nghe những tin tức về Tam đại Long đảo kia từ miệng Hắc Kình. Lấy thực lực của Đông Long đảo mà chỉ xếp chót Tứ đảo đủ hiểu Tam đại Long vương kia là cường giả kinh khủng đến bực nào.
      Tuy huyết mạch của tam đại gia hỏa kia tinh thuần và đầy đủ như Tử Nghiên, nhưng với dã tâm của bọn họ dĩ nhiên khôngdễ dàng để nàng tùy ý hoàn thành nhất thống. Nếu chuyện này xảy ra, địa vị cao cao tại thượng của bọn họ giảm nghiêm trọng, mà vả lại đầu bọn họ cũng đột nhiên xuất người có thể ra lệnh cho mình. Đối với những Long vương có thói quen phát ra mệnh lệnh tối thượng nhiều năm như vậy, hẳn là khó tiếp nhận vô cùng.
      “Ha ha… Tiêu Viêm tiểu hữu! Cuối cùng ngươi trở lại! Hư Lôi trì kia quá mức nguy hiểm nên ta cứ lo rằng người gặp chuyện ngoài ý muốn…”
      Sau khi Tiêu Viêm và Hắc Kình mới vào Đông Long đảo thân ảnh Chúc Ly trưởng lão bỗng xuất trước mặt hai người, híp mắt cười .
      “Đa tạ quan tâm của Chúc Ly trưởng lão!”
      Tiêu Viêm cũng chắp tay cười với Chúc Ly, chợt nhìn vào hai lão giả bào trắng sau lưng ông ta. Hai người này trước đây Tiêu Viêm chưa từng gặp nhưng từ khí tức tràn ngập ra ngoài cơ thể của họ lại làm hiểu được, chỉ e thực lực của hai vị này chí ít là Bát tinh Đấu Tôn hoặc còn cao hơn.
      “Ha ha… Hai vị này là trưởng lão Cổ long tộc ta! Chẳng qua trước nay vẫn tu luyện ở hư nên đến giờ mới trở về!” Nhìn thấy vẻ kinh ngạc trong mắt Tiêu Viêm, Chúc Ly trưởng lão mới mỉm cười, giới thiệu.
      “Bái kiến hai vị trưởng lão!” Tiêu Viêm chắp tay, cười . Mà đối với khách khí của , hai vị kia cũng cười dài đáp lễ. Theo lời của Chúc Ly trưởng lão cho bọn họ biết, Tiêu Viêm trước mặt và Long Hoàng đại nhân có quan hệ cạn. Chính vì vậy tự nhiên họ thể nào chậm trễ.
      “Tiêu Viêm thiếu gia!”
      Khi Tiêu Viêm và mấy trưởng lão chuyện với nhau thanh vui sướng bỗng từ sau vọng lại. thân ảnh chợt thoáng rồi đến trước mặt với vẻ tươi cười.
      “Thanh Lân!” Thấy thiếu nữ xinh đẹp trước mặt, Tiêu Viêm cũng chợt ngẩn người rồi bỗng vui vẻ : “Xuất quan?”
      “Vâng! Cũng do Long khí trong Long mộ rất nhiều, cộng thêm các vị trưởng lão Cổ long tộc ra tay trấn áp giúp nên muội mới có thể luyện hóa thành công linh hồn Cửu Đầu Thiên Xà!” Thanh Lân cười xinh, .
      “Khà khà… linh hồn Cửu Đầu Thiên Xà trong thể nội Thanh Lân vẫn chưa bị luyện hóa triệt để, nhưng trải qua lần này nó sớm hay muộn cũng bị Thanh Lân đồng hóa thôi!” Chúc Ly trưởng lão cười, .
      Tiêu Viêm lại đảo mắt nhìn Thanh Lân rồi chợt nhíu mày thành đường. Bởi vì phát khí tức tại của Thanh Lân so với còn mạnh hơn chút.
      “Lục tinh Đấu Tôn?”
      Thanh Lân gật đầu. Nhìn thấy sắc mặt lúng túng của Tiêu Viêm, nàng khỏi cười khẽ tiếng.
      cần buồn bực! Bích Xà – Tam Hoa Đồng chính là đệ nhất kỳ đồng trong thiên hạ! toàn đại lục, e rằng chỉ mình nàng có được, thêm nữa còn có linh hồn Cửu Đầu Thiên Xà mà thế gian chỉ . Nếu trong hai loại nếu có loại kém hơn thực lực của Thanh Lân cũng có khả năng tăng vọt điên cuồng như vậy! Vả lại, cơ hội này cũng đến với nàng chỉ lần duy nhất!” Chúc Ly trưởng lão vuốt râu, .
      Tiêu Viêm cũng cười, gật đầu. Tự nhiên biết muốn tăng thực lực lên như thế phải có điều kiện vô cùng hà khắc, nhưng nhìn thấy nha đầu kia lúc nhảy lên năm cấp cách nhàng như thế đổi lại là người nào cũng thấy yên.
      “Lấy thực lực Lục tinh của Thanh Lân tại và phối hợp với Bích Xà – Tam Hoa Đồng có thể chiến đấu trận với Thất tinh Đấu Tôn. Thêm vào đó, Bích Xà – Tam Hoa Đồng còn có phong ấn của cường giả Xà tộc tất nhiên còn mạnh hơn nữa. chừng, giờ nàng có được thực lực phong ấn đạt đến cảnh giới Thất tinh Đấu Tôn của Xà tộc!”
      Tiêu Viêm thở dài tiếng, trong lòng càng thêm hiểu hơn về Bích Xà – Tam Hoa Đồng và cũng khắc sâu thêm nhận thức về nó. Đồng thuật bậc này hổ là Đại lục Đệ nhất kỳ đồng!
      “Chúc Ly trưởng lão, Tử Nghiên vẫn như cũ, chưa từng xuất quan sao?” Tiêu Viêm trầm ngâm lúc rồi đổi đề tài.
      “Vẫn chưa! Lần này Long Hoàng đại nhân hẳn là cần thời gian rất lâu! Đến tột cùng khi nào ngài xuất quan, lão phu cũng lắm!” Chúc Ly nhíu mày, đáp.
      Tiêu Viêm lặng lẽ gật đầu, : “ khi như vậy, ta e rằng thể tiếp tục đợi lâu hơn nữa! Nều này rời khỏi lâu, nếu quay về làm lão sư lo lắng!”
      Thấy Tiêu Viêm muốn rời khỏi, Chúc Ly cũng có vẻ ngăn trở. giờ khí Đông Long đảo tương đối nghiêm trọng, phải tùy thời phòng ngự những cuộc tấn công khác của Tam đảo còn lại. Nếu Tiêu Viêm cứ đợi ở nơi này cũng an toàn. Ông lập tức thoáng trầm ngâm rồi : “Cũng tốt!”
      “Tiêu Viêm tiểu hữu, ngọc giản gian này ngươi cứ cất kỹ! Nếu sau này có chuyện muốn đến Đông Long đảo ta hãy bóp nát nó, lực gian bên trong tự hình thành thông đạo gian truyền tống ngươi đến đây!” Chúc Ly trưởng lão lấy trong nạp giới ra khối ngọc giản màu bạc tinh mỹ, đưa cho Tiêu Viêm rồi giải thích tác dụng.
      Tiêu Viêm cũng cự tuyệt liềm cầm lấy vật này. Loại ngọc giản gian này chỉ cường giả có cảnh giới từ Bán Thánh trở lên mới có thể chế tác. Thêm nữa, quá trình chế luyện ra nó còn rất phức tạp.
      khi như vậy, Tiêu Viêm cũng lưu lại thêm nữa! Sau này nếu còn có chuyện cần, tất nhiên Tiêu Viêm dốc toàn lực tương trợ!” Tiêu Viêm chắp tay với Chúc Ly trưởng lão rồi .
      “Nhất định! Sau khi quay về Tinh Vẫn Các, ngươi hãy thay mặt lão phu chào hỏi Dược Trần tiếng!” Chúc Ly cũng mỉm cười, sau đó gật đầu với Hắc Kình.
      Thấy thế, Hắc Kình liền vung tay lên xé ra khe nứt gian rồi cười với Tiêu Viêm: “Tiêu Viêm tiểu ca, xin mời!”
      Tiêu Viêm cũng cười lần nữa rồi ôm quyền hành lễ cáo biệt với mọi người. Sau đó, liền vào bên trong khe nứt, mà Thanh Lân và Hắc Kình cũng nhanh chóng theo sát. Sau khi ba người tiến vào, khe nứt gian này mới dần dần biến mất.
      Bên trong Lục Ấm sơn mạch tùy lúc ngẫu nhiên truyền ra tiếng thú rống kinh thiên. Mà khi tiếng rống này tản ra trung bỗng nứt thành cái khe. Bất chợt, ba thân ảnh từ bên trong bước ra. Đó tự nhiên là ba người Tiêu Viêm từ Đông Long đảo trở lại.
      “Phù…”
      Ra khỏi khe nứt gian, nhìn thấy từng dãy núi lên tiếp nối nhau trải dài khắp đại địa, Tiêu Viêm tiếp tục nhìn về chân trời xanh thẳm bao la mà nén được thở dài nhõm. So với gian hư vô chẳng có điểm cuối đại lục xanh tươi tràn đầy sức sống vẫn luôn làm người thư sướng hơn bội phần.
      “Tiêu Viêm tiểu ca, từ đây hướng về phía Bắc mà khoảng nửa ngày đến Tinh Vẫn Các. Bởi tình thế giờ trong tộc, ta cũng thể tự mình đưa hai vị về đến Tinh Vẫn Các!” Hắc Kình quan sát phương hướng chung quanh rồi sau đó mới với Tiêu Viêm.
      “Làm phiền Hắc Kình lão ca!” Tiêu Viêm mỉm cười ôm quyền đáp lại Hắc Kình.
      “Đến khi đại của Cổ long tộc ổn định, lúc đó ta có thể tùy thời ra ngoài! Nếu còn gặp người của Hồn Điện, ta liền giúp ngươi thu thập bọn họ!” Hắc Kình vỗ mạnh ngực, cười .
      Tiêu Viêm mỉm cười gật đầu. Hắc Kình trung thô hữu tế (trong thô hào có tinh tế) nên tính cách tồi, là người rất đáng kết giao.
      “Tốt lắm, ta cũng dài dòng! Liền cáo biệt ở đây!” Hắc Kình cũng phất tay áo vẫy chào Tiêu Viêm và nhiều lời thêm nữa bèn xé rách gian lần nữa rồi biến mất.
      thôi!”
      Nhìn thấy Hắc Kình rời khỏi, Tiêu Viêm cũng mỉm cười rồi chuyển thân về phương Bắc. Thân hình thoáng động bay vút lên bầu trời và Thanh Lân cũng theo sát phía sau.
      Chiếu theo lộ tuyến Hắc Kình chỉ dẫn, đến nửa ngày cảnh tượng quen thuộc lần nữa đập vào mắt Tiêu Viêm. Tinh Vẫn Các to lớn cũng như như tại khoảng xa xa trước mắt .
      Trong sảnh nghị của Tinh Vẫn Các, Dược Lão bàn đại với Phong tôn giả bỗng nhíu mày rồi cười khẽ: “Cuối cùng trở lại sao?”
      Tiếng cười của Dược lão vừa dứt liền thấy gian trong đại sảnh dao động hồi rồi hai thân ảnh dần dần xuất trong cơn sóng gian ấy.
      “Tiêu Viêm!”
      Phong tôn giả nhìn thanh niên vừa thân bỗng cảm thấy nao nao, chợt khuôn mặt ông lên vẻ kinh hãi. Bởi giờ đây ông nhận thấy khí tức người thanh niên này cư nhiên so với mình còn mạnh hơn bậc!
      “Xem ra xuất ngoại lần này có được thu hoạch a!” Ngược lại, Dược lão cảm thấy có vấn đề gì ngoài ý muốn, mỉm cười .
      Tiêu Viêm cười cười, tự tiện tìm cái ghế ngồi xuống rồi sau đó kể lại đại khái các tình huống gặp trong thời gian này cho hai người nghe. Khi nghe xong, Dược lão và Phong tôn giả cũng đồng loạt gật đầu.
      ngờ ngươi lại còn có giao tình như thế với Thái Hư Cổ Long tộc!”
      Dược lão cũng cười, bưng chén trà lên nhấp ngụm rồi cười dài, : “Chỗ của ta cũng có tin tốt đấy!”
      “A? Là gì ạ?” Nghe được, Tiêu Viêm liền ngẩn ra, chuyển hướng nhìn Dược lão rồi hỏi.
      “Có liên quan đến Tịnh Liên Hỏa!” Dược lão nháy nháy mắt, .
      Nghe được câu này, khuôn mặt Tiêu Viêm cũng lên vẻ kinh hỉ khó có thể che dấu!
      -o0o-

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1307: Viễn cổ Bát tộc
      Dịch: Vô Ưu - Biên: Blue
      “Phần tàn đồ cuối cùng của Tịnh Liên Hỏa tới tay?”
      mặt Tiêu Viêm tràn ngập kinh hãi lẫn vui mừng. Tịnh Liên Hỏa là loại Dị hỏa mà vẫn thiết tha mơ ước. Thứ hạng Dị hỏa bảng chứng minh cường đại của nó. Lấy thực lực của Tiêu Viêm giờ, nếu có thể luyện hóa nó chỉ chuyện thực lực của lập tức vọt thẳng lên cảnh giới Đấu Tôn đỉnh phong trong nháy mắt cũng phải có khả năng.
      “Nào có dễ dàng như vậy!”
      Dược lão lắc đầu quầy quậy rồi dội cho Tiêu Viêm gáo nước lạnh: “Tịnh Liên Hỏa chính là loại Dị hỏa cực độ thần bí mà ngay cả ta cũng chưa bao giờ thấy được! Ngươi có ba phần tàn đồ là việc may bằng trời rồi! Tấm cuối cùng làm sao dễ tới tay như vậy!”
      “Ách! Lão sư là có tin tức mà?” Tiêu Viêm sửng sốt rồi liền uể oải, mà thanh của giống như người kiệt sức.
      có phần tàn đồ cuối cùng nhưng lại có tin tức liên quan đến nó!” Dược lão vuốt râu, khẽ cười .
      “Tin tức gì ạ?” Tâm tình uể oải của Tiêu Viêm chợt bay đâu mất, liền vội vàng truy vấn.
      “Ở Trung Châu, cứ số năm lại có gian – Giao dịch hội mà những cường giả bình thường bao giờ biết được! Thậm chí, số cường giả Đấu Tôn nếu có con đường riêng cũng biết!” Dược lão mỉm cười, tiếp: “Bởi tư cách đầu tiên để tham gia gian – Giao dịch hội chính là thực lực tối thiểu phải đạt đến Đấu Tông đỉnh. cách khác, người có thể tham gia chỉ là những cường giả chân chính của đại lục!”
      gian – Giao dịch hội? Tối thiểu phải là cường giả Đấu Tông đỉnh?” Nghe vậy, Tiêu Viêm khỏi sững sờ, sau đó nén nổi mà thở ra hơi. Tư cách tham dự Giao dịch hội này quả có điểm kinh khủng. Nhìn khắp các thế lực nhất lưu đại lục, hầu hết những cường giả Đấu Tông đỉnh đều bị bọn họ tận lực chiêu mộ nhưng ở cái hội này lại chỉ vừa đạt đến chuẩn tư cách tham gia mà thôi.
      Với cái được gọi là gian – Giao dịch hội này trước này Tiêu Viêm hoàn toàn chưa nghe lần nào. Nhưng giờ đây lại nghĩ đến nó vì duyên cớ phần lộ tuyến cuối của tấn bản đồ.
      “Phần cuối tấm bản đồ của Tịnh Liên Hỏa xuất ở Giao dịch hội lần này?” Tiêu Viêm trầm tư lúc rồi hỏi.
      “Ừ… Trong gian – Giao dịch hội lần này ta và các bằng hữu hỏi thăm những người có giao tình và vừa lúc thu được tin tức kia. Thêm nữa, chủ nhân của phần tàn đồ này cũng biết nó có liên quan đến Tịnh Liên Hỏa nhưng do chỉ có phần nên tính trao đổi lấy vật khác.” Dược lão .
      “Nếu biết được phần tàn đồ kia có liên quan tới vật đời hiếm thấy như Tịnh Liên Hỏa như vậy muốn trao đổi phải trả cái giá ?!” Tiêu Viêm trầm ngâm đáp. Trước đây, sở dĩ chiếm được ba phần tàn đồ là do chủ nhân của nó cũng hoàn toàn biết công hiệu nên mới được tiện nghi như vậy. Nhưng lúc này nó bị biết tự nhiên sinh ra vài phiền toái.
      “Ừ… Nhưng chẳng qua đó cũng là chuyện thể giải quyết! Đây chính là tin tức duy nhất liên quan tới Hỏa mà chúng ta có được. Nếu nắm bắt thời cơ có khả năng vĩnh viễn còn cách này để chiếm Tịnh Liên Hỏa nữa!” Dược lão .
      “Quên vậy! Cần quản là ai! Nếu phát chúng ta phải cố gắng thu vào tay cho bằng được!” Tiêu Viêm trầm ngâm hồi rồi nghiến răng, .
      Từ lần đoạt được phần cổ đồ đầu tiên của Tịnh Liên Hỏa đến nay, Tiêu Viêm rất thèm khát loại Dị hỏa này. Những năm gần đây, vẫn tân tân khổ khổ thu thập phần cuối cùng còn thiếu. Mà giờ đây chỉ còn kém bước nữa là có được vị trí chính xác của loại hỏa diễm này làm sao có thể dễ dàng bỏ qua. Thêm nữa, nếu có được Tịnh Liên Hỏa Tiêu Viêm mới có thể chân chính chống lại Hồn Điện. Loại mặt hàng như Cửu thiên tôn, hoàn toàn có thể tát đánh chết!
      Dược lão gật đầu rồi chợt : “Chẳng qua việc này cũng trước được! Bởi gian – Giao dịch hội mười năm lần, mỗi lần tổ chức đều có kỳ bảo xuất . Thậm chí ngay cả Thiên giai đấu kỹ cũng có thể bắt gặp!”
      “Thiên giai đấu kỹ?” Nghe đến đây, sắc mặt Tiêu Viêm cũng lên vẻ kinh ngạc, mà trọng lượng của Giao dịch hội này cũng tăng lên ít trong lòng . Thiên giai đấu kỹ là loại chỉ những siêu cấp thế lực mới có, hơn nữa đều là trấn tông chi bảo. Loại vật như thế này ai lại lấy ra để giao dịch? Cũng như Tiêu Viêm lấy được Đại Thiên – Tạo Hóa Chưởng, nếu như có cơ duyên xảo hợp chỉ e cũng thể đến tay.
      gian – Giao dịch hội này còn bao lâu nữa mới tổ chức?” Tiêu Viêm sốt ruột, hỏi.
      “Còn chưa đến năm!” Dược lão tính toán thời gian, đáp.
      “Còn lâu như vậy sao?” Nghe vậy, Tiêu Viêm càng cau mày. tại, hận thể lập tức thu được phần cổ đồ cuối cùng. quản dùng thủ đoạn khỉ gió gì, nhất định phải lấy cho bằng được!
      “Khà khà… cũng có biện pháp! Ngươi vội vàng muốn chiếm Dị hỏa trước tiên phải có tin tức về nó ! Hoặc xem ai có Dị hỏa cứ chạy đến chiếm đoạt là được! Cũng chẳng biết đại lục giờ, ngoại trừ Phần Viêm Cốc thế lực nào có Dị hỏa nhiều nhất?” Phong tôn giả cười đùa.
      Tiêu Viêm cười khổ. Dị hỏa, nào có thể dễ tìm vậy a!
      “Thế gian này, nếu có Dị hỏa nhiều nhất chính là Viêm tộc!” Dược lão cười cười, đột nhiên .
      “Bộ tộc?” Nghe vậy Tiêu Viêm liền sửng sốt. Đây là thế lực gì? Sao lại chưa từng nghe qua?
      “Nó là trong Viễn cổ Bát tộc! Có thực lực rất mạnh giữa các thế lực lánh đời và nằm ngoài tưởng tượng của ngươi! Trung Châu cũng đơn giản như mặt ngoài nó thể . Cái gọi là nhất Điện, nhất Tháp, lưỡng Tông, tam Cốc – Tứ phương các chẳng qua là cách xưng hô cực kỳ tự sướng. Còn có số thế lực mà nội tình bên trong còn sâu hơn cả Cổ tộc!” Dược lão thản nhiên .
      “Viễn cổ Bát tộc?” lần nữa nghe được cụm từ này, trong lòng Tiêu Viêm cũng thoáng dao động, chần chờ chút rồi : “Viễn cổ Bát tộc là những chủng tộc nào?”
      Dược lão trầm mặc lúc rồi giọng đáp: “Cổ tộc, Hồn tộc… đó cũng thuộc về Viễn cổ Bát tộc! Ngoại trừ hai tộc này vẫn còn năm chủng tộc khác được truyền thừa toàn vẹn cho đến nay, gồm: Viêm tộc – Dược tộc – Thạch tộc và Lôi tộc!”
      Nghe được những danh tiếng mà chưa từng biết trong qua khứ, Tiêu Viêm nén nổi phải hít hơi khí lạnh. toàn thế giới này, quả nhiên còn có những việc vượt xa dự liệu của . Vốn cho rằng Hồn Điện là cực mạnh, nhưng ngờ bọn họ cũng chỉ là trong Bát tộc!
      “Nhưng dường như chỉ có Thất tộc?” Tiêu Viêm suy nghĩ lúc rồi đột nhiên hỏi.
      Dược lão nhìn Tiêu Viêm chăm chú rồi mới : “Còn có chủng tộc viễn cổ nhưng giờ gần như phế bỏ! Tiêu tộc, cũng chính là Tiêu gia các ngươi giờ!”
      Tiêu Viêm chậm rãi thở ra hơi dài… tựa như muốn phun bỏ tất cả tạp niệm trong lòng . Trước nay chưa hề nghĩ qua, chỉ là Tiêu gia - thế lực nhị lưu trong mảnh trời của đế quốc Gia Mã nho lại có lai lịch truyền kỳ đến nỗi bọn họ thể nào tin được như vậy.
      Mặc dù Tiêu Viêm biết toàn bộ Tiêu tộc năm xưa hùng mạnh đến mức nào, cường hãn đến mức nào nhưng có thể được đặt song song với những tồn tại như Cổ tộc và Hồn tộc tự nhiên hẳn phải có khí thế kinh thiên. Nhưng giờ đây, chủng tộc hiển hách đến độ này lại bị đào thải theo tuế nguyệt vô tình.
      “Tiêu tộc cũng từng có Đấu Đế! Bởi vậy hậu nhân của họ cũng có huyết mạch Đấu Đế nhưng loại huyết mạch này đến đời của Tiêu Huyền tổ tiên ngươi liền bị sử dụng triệt để hầu như còn!” Dược lão chậm rãi kể lại: “Huyết mạch Đấu Đế mặc dù cường đại nhưng phải là vĩnh viễn. Nó chỉ bảo lưu đến thời điểm khô cạn hẳn, mà muốn duy trì và truyền thừa xuống chỉ có cách suy nhất là xuất thêm Đấu Đế nữa! Như vậy, huyết mạch mới có sức sống và sinh khí mới!”
      “Nhưng đáng tiếc, từ sau vị Đấu Đế kia Tiêu tộc còn xất thêm cường giả nào nữa… Cao cấp nhất và cũng gần ngươi nhất chính là vị tổ tiên Tiêu Huyền kia. Nhưng cũng như thế, dù ông ta có muốn dốc toàn lực xé rách tâm can để cứu toàn Tiêu tộc mà cuối cùng lại làm cho huyết mạch toàn tộc trở nên suy tàn…”
      “Cho đến bây giờ, cái gọi là huyết mạch Đấu Đế của Tiêu tộc cơ hồ như triệt để phế . Ta ở người ngươi nhiều năm như vậy cũng chưa từng cảm nhận được nửa tia huyết mạch Đấu Đế. Điểm này, có lẽ ngươi nên biết !”
      Tiêu Viêm lẳng lặng gật đầu. Qua bao năm tu luyện, cơ hồ chỉ hoàn toàn dựa vào bản thân để đột phá lằn ranh sinh tử bao lần. Cái gọi là huyết mạch Đấu Đế dường như có nửa phần tác dụng.
      “Ha ha… ngươi cũng đừng để nó thành gánh nặng tâm lý! Bởi vì, lấy năng lực của ngươi cũng chẳng cần cái huyết mạch Đấu Đế kia! Lão sư tin rằng ngày dù sớm hay muộn, lần nữa ngươi làm sống lại huyết mạch Đấu Đế như phế bỏ của Tiêu gia!” Dược lão vỗ vỗ vai Tiêu Viêm, bằng giọng nhu hòa.
      Tiêu viêm mỉm cười. Huyết mạch Đấu Đế như thế nào? Lấy thực lực tại của , dù bây giờ có gặp những thanh niên đồng lứa của những chủng tộc viễn cổ có huyết mạch Đấu Đế kia cũng chẳng sợ chút nào. Chênh lệch duy nhất giữa đôi bên chính là ai trả giá nhiều hơn thôi. Nhưng ai cũng đều hiểu được, quá trình trọng yếu mà chính là kết quả!
      ai quan tâm ngươi con đường tu luyện bằng phẳng hay là chông gai. Mọi người chỉ thấy thành tựu cuối cùng của ngươi!
      Nhìn thấy vẻ mặt của Tiêu Viêm giờ, Dược lão cũng vui mừng gật đầu tán thưởng. Trong toàn bộ đệ tử của ông, dù xét về thiên phú hay tính cách vẫn là lựa chọn thành công nhất. Tuy năm xưa vẫn còn non nớt nhưng giờ, triệt để tẩy lớp bụi mờ. Dù sớm hay muộn, có ngày cả đại lục này vĩnh viễn nhớ kỹ tên của .
      “Lão sư sao lại có kiến giải sâu sắc với viễn cổ Bát tộc thế? Loại tin tức thế này người thường khó mà biết được đó?” Đột nhiên Tiêu Viêm nhìn Dược lão rồi cười hỏi.
      “Khà khà… tiểu gia hỏa ranh mãnh kia nghe được phong thanh gì sao?” Dược lão chợt ngẩn người, cười .
      “Lão sư cùng cái Dược tộc kia có quan hệ thế nào?!” Tiêu Viêm giọng hỏi tiếp.
      Dược lão tay cầm chén trà, tay vuốt chòm râu. Khuôn mặt ông lần nữa lại lên nụ cười nhàn nhạt, nhưng chẳng qua trong nụ cười lại lộ ra vẻ đau thương và cay đắng tuy rất ít…
      “Ta thực là tộc nhân Dược tộc! Nhưng lại chính là tộc nhân bị Dược tộc vứt bỏ …”
      -o0o-

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :