Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1288: Chuẩn Thiên Giai Công Pháp
      Dịch: Blue - Biên: Vô Ưu​
      Thiên địa dị tượng, nếu về mặt tổng thể có tất cả ba tình huống… là cao giai đan dược xuất thế, như vậy hấp dẫn Đan lôi phủ xuống… Hai là khi tu luyện đến cảnh giới nhất định, cũng đưa tới tình huống này. Nhưng việc này lại rất ít khi xảy ra, bởi vì có thể đạt đến cảnh giới đó, dù nhìn khắp cả Đấu Khí Đại Lục này cũng hiếm như “phượng mao lân giác” vậy. Còn về phần loại thứ ba, tất nhiên là Thiên giai công pháp hoặc đấu kỹ xuất thế.
      Cái gọi là xuất thế này phải là đấu kỹ hay công pháp kia nhìn thấy ánh mặt trời, mà là mới xuất , ví dụ như được sáng tạo ra chẳng hạn.
      Chỉ khi Thiên giai đấu kỹ hoặc công pháp được sáng tạo ra mới tạo nên những dị tượng như vậy.
      bầu trời bây giờ cũng có đan hương, hiển nhiên phải cao giai đan dược xuất thế… Loại thứ hai, trực tiếp bị loại trừ… Thực lực Tiêu Viêm dù có tăng mạnh, nhưng vẫn xa xa chưa đủ để dẫn phát thiên địa dị tượng. khi vậy, chỉ còn câu trả lời…
      Dù vậy, cũng thể kiến thức của bà lão này bất phàm… Mới chỉ qua vài lần hô hấp thôi mà bà ta đoán ra được lai lịch của thiên địa dị tượng.
      “Tự nghĩ ra Thiên giai đấu kỹ hoặc công pháp…”
      Đại trưởng lão kinh ngạc nhìn về căn mật thất bốc khói trắng kia, dù lấy định lực của bà cũng khỏi kinh ngạc khiếp sợ. Tự nghĩ ra Thiên giai đấu kỹ hoặc công pháp… Bản lãnh như vậy, dù đưa mắt khắp đại lục chăng nữa, liệu có mấy ai có thể làm được?
      Dựa theo lẽ thường, đừng Tiêu Viêm, ngay cả người bước chân vào cảnh giới Bán Thánh như Dược Trần cũng có năng lực như vậy!
      Nhưng dù có khó tin đến thế nào, xuất trước mắt này làm bà thể tin.Sau lúc lâu, khuôn mặt đầy nếp nhăn lên nụ cười khổ. đúng là sóng sau đè sóng trước, so sánh với người trẻ tuổi ưu tú bậc này… Mấy người già thế hệ trước như bà cũng có chút xấu hổ a.
      “Khó trách có thể được Dược Trần thu làm đệ tử. Thiên phú bậc này, quả rất hiếm thấy.”
      Bà lão khẽ thở dài tiếng, ánh mắt hơi lóe lên. Trải qua việc này, bà lại càng đánh giá cao Tiêu Viêm hơn. Tuy trước kia cũng coi như khá khách khí với , nhưng , đó cũng chỉ là nể mặt Dược lão mà thôi. Tiêu Viêm có thể dùng thực lực Nhị tinh Đấu Tôn để đánh lui Hoa tà quân, làm bà cũng khá bất ngờ, nhưng tên kia trong mắt người khác cũng được tính là lợi hại, đối với bà lại đáng xu, chẳng hề có chút uy hiếp nào. Nếu phải Hoa tà quân là người của Thiên Minh tông, chỉ sợ hôm đó bà để cho rời dễ dàng như vậy.
      Trước kia là vì xem trọng Dược lão, nhưng bây giờ hoàn toàn thay đổi. Tự nghĩ ra Thiên giai công pháp hoặc đấu kỹ, bản lãnh như vậy, ngay cả bà cũng ao ước thôi. Tiêu Viêm đem đến cho bà rất nhiều kinh hỉ, nhiều đến mức vị Đại trưởng lão Hoa tông này phải coi trọng.
      “Thành tựu sau này của tất nhiên bất phàm, Vân Vận có thể kết giao với , cũng là điều tốt với Hoa tông ta.”
      Nghĩ đến đây, bà lão thản nhiên cười, lẩm bẩm: “Sư tỷ à, ánh mắt của tỷ vẫn chuẩn như vậy.”
      Nhìn mây đen dày đặc bầu trời, khuôn mặt của tất cả các đệ tử Hoa tông đều xuất vẻ kinh ngạc, thời tiết biến đổi khó lường. Đương nhiên, cũng có ít người tâm tư nhạy bén, sau khi trầm ngâm suy nghĩ lát liền chuyển mắt về chỗ Tiêu Viêm bế quan. Tiêu Viêm vừa xuất quan, bầu trời xuất dị tượng bậc này. Nếu hai việc này liên quan đến nhau, chỉ sợ chẳng mấy ai tin tưởng.
      “Bành!”
      Dưới vô số ánh mắt chăm chú, mật thất lại rung lên lần nữa. cột khí nóng phun ra từ bên trong, mà đạo thân ảnh cũng đứng vững vàng ở đỉnh của cột khí.
      Người này, tự nhiên chính là Tiêu Viêm bế quan tháng. Giờ phút này, cũng hơi ngẩn người nhìn dị tượng bầu trời. lát sau, dường như hiểu ra điều gì đó, hơi nhướng mày, vung tay áo lên.
      Theo đó, cỗ linh hồn lực vô hình tràn ra từ mi tâm . Dưới khuếch tán của dao động này, mây đen dày đặc bầu trời cũng dần tán trong ánh mắt kinh ngạc của nhiều người…
      Khi đám mây đen cuối cùng biến mất, ánh mặt trời ấm áp lại phủ xuống mặt đất lần nữa, chiếu sáng cả vùng sơn mạch đầy hoa này.
      “Tiến giai thành Thiên giai công pháp sao?”
      Mây đen tán , Tiêu Viêm lại nhìn chằm chằm vào lòng bàn tay mình. Tâm niệm vừa động, Phần Quyết lại bắt đầu vận chuyển.
      “Vù!”
      Khoảnh khắc khi Phần Quyết vận chuyển, năng lượng trong vòng trăm trượng quanh người Tiêu Viêm sôi lên như nước bị đun nóng. Từng đợt năng lượng kinh người nhìn như thực chất, trong ánh mắt kinh hãi của mọi người, ngừng được hút vào trong thân thể Tiêu Viêm
      Đối với thiên địa năng lượng chứa khá nhiều tạp chất này, Tiêu Viêm lại hề bài xích. Dị Hỏa thiêu đốt, tất cả tạp chất đều hóa thành hư vô. Mà tốc độ vận hành của đấu khí trong cơ thể phải hơn trước kia ít nhất là mười lần.
      Loại cuồng mãnh này chỉ biểu ở tốc độ lưu động của đấu khí, mà còn ở hấp thu, luyện hóa, tích trữ… So sánh với trước kia, tất cả mọi mặt đều có biến hóa nghiêng trời lệch đất.
      Dựa theo trạng thái tại, cho dù Tiêu Viêm có thi triển Hủy Diệt Hỏa Liên chăng nữa cũng cật lực và phải dùng đan dược như trước. Có thể , bây giờ chân chính có vốn liếng để mà tiêu xài.
      “Hô…”
      Tiêu Viêm thở ra ngụm trọc khí chứa rất nhiều tạp chất, cảm nhận sung mãn chưa từng có trong cơ thể, khuôn mặt cũng lên vui mừng khó có thể che dấu…
      Tuy có thể vượt cấp chiến đấu, nhưng những phương pháp chiến đấu đó đều cần tiêu hao lượng đấu khí khổng lồ. Bởi vậy, mỗi lần thi triển lại phải cẩn thận tính toán, tránh trường hợp kẻ địch thừa nước đục thả câu khi ở trong trạng thái suy yếu. Nhưng may mắn là từ giờ trở , nếu có tình huống nào quá đặc biệt, việc như vậy cũng xảy ra.
      “Đây cũng chưa thể coi là Thiên giai công pháp được, dù là cấp thấp nhất. Hẳn chỉ là đột phát Địa giai cao cấp mà thôi. Nghe , khi thi triển Thiên giai công pháp chân chính, lập tức có thể hấp thu tất cả năng lượng trong vòng trăm trượng để sử dụng. Nếu so sánh vẫn còn chút chênh lệch.”
      Khuôn mặt Tiêu Viêm lộ vẻ trầm ngâm. ngờ điều kiện tiến hóa thành Thiên giai lại hà khắc đến vậy, ngay cả Cốt Linh Lãnh Hỏa cũng chỉ có thể giúp Phần Quyết đạt tới chuẩn Thiên giai(1) công pháp. Nhưng dù gì nữa, có cái chữ Thiên này rồi biến hóa là cả quá trình bay vọt về chất.
      giờ, thực lực của ta đạt đến Tứ tinh Đấu Tôn…”
      Cảm ứng thay đổi trong cơ thể, lần thôn phệ Cốt Linh Lãnh Hỏa này cư nhiên chỉ làm tăng lên Nhị tinh… Kết quả như vậy, tuy Tiêu Viêm sớm có tâm lý chuẩn bị, nhưng trong lòng vẫn thoáng có chút thất vọng.
      Nếu ý cách nghĩ này của để cho những cường giả Đấu Tôn khác biết, chỉ sợ họ tức đến mức hộc máu đương trường. Công sức tu luyện mười năm, thậm chí mười mấy năm, bị đạt được trong vòng tháng, rồi lại còn thất vọng. Vậy còn bọn họ? Chẳng lẽ tìm viên đá đập đầu chết luôn cho xong?
      “Ài… Tứ tinh Tứ tinh …”
      Sau lúc uể oải, Tiêu Viêm nhanh chóng ổn định lại tâm tình. Đối với kết quả này, sớm dự đoán trước được. Từ trước tới giờ, từng thôn phệ bốn loại Dị Hỏa. Tuy năng lượng của chúng rất khổng lồ, nhưng là quy luật rồi, những thứ ăn nhiều thể có tác dụng lớn như mấy lần đầu được.
      Dựa theo phán đoán của Tiêu Viêm, dù bây giờ có thôn phệ Dị Hỏa xếp hạng trước mười lăm chăng nữa, thực lực cửa cũng thể tăng lên dù chỉ là Nhất tinh.
      “Xem ra sau này nếu muốn thôn phệ Dị Hỏa cũng phải tìm vài cái xếp hạng cao cao chút a.”
      Vừa nghĩ đến đây, Tiêu Viêm liền có chút nên lời. Dị Hỏa vốn là thứ rất hiếm, những loại Dị Hỏa xếp hạng cao lại càng là hiếm trong hiếm. Mà cho dù có tìm được chăng nữa, bắt được rồi luyện hóa nó cũng phải chuyện đơn giản. Nếu theo phỏng đoán này, con đường thôn phệ Dị Hỏa của Tiêu Viêm sau này vô cùng gian nan.
      Cười khổ lắc lắc đầu, Tiêu Viêm thở dài tiếng. Chỉ có thể nhận mệnh mà thôi. Tuy còn chưa hài lòng về việc chỉ tăng lên Nhị tinh, nhưng muỗi cũng là thịt. Lấy thực lực hôm nay của , nếu thi triển thêm Thiên Hỏa Tam Huyền Biến mà , cho dù gặp phải Hoa tà quân cũng cần dùng đến Hủy Diệt Hỏa Liên, thậm chí còn có thể chính diện giao phong. Khả năng Hoa tà quân chiếm được thượng phong là rất .
      đề cập đến Hoa tà quân kia. Bây giờ có gặp phải Cửu thiên tôn của Hồn Điện, ta cũng có thể chiến đấu mà an toàn trở ra…”
      Nghĩ đến đây, Tiêu Viêm nhịn được mà thở phào nhõm. Kể từ lúc nhìn thấy cường hãn của đám người Cửu thiên tôn, trong lòng vẫn luôn đè nặng áp lực. Mà hai người kia cũng chỉ là Bát thiên tôn, Cửu thiên tôn mà thôi. Phía chắc chắn còn có Thất thiên tôn, Lục thiên tôn và thậm chí là Đại thiên tôn.
      Nhưng cũng may là thực lực của tăng vọt. Tuy thể là thắng được bọn người kia, nhưng ít ra lòng tin được củng cố rất nhiều, cần tiếp tục lo lắng đề phòng. Vả lại, sau này giao thủ, dù đánh lại cũng để đối phương dễ chịu.
      “Tên này, ngươi còn muốn đứng đó bao lâu?”
      Khi Tiêu Viêm trầm tư, giọng mềm vang lên bên tai. ngẩng đầu, khuôn mặt tuyệt mỹ gần ngay trước mắt. khuôn mặt đó có chút oán trách hờn dỗi, nhìn qua cực kỳ xinh đẹp động lòng người.
      Tiêu Viêm mỉm cười với Vân Vận, đột nhiên đưa tay ra cầm chặt lấy bàn tay nàng.
      Thấy Tiêu Viêm làm vậy ngay trước mặt mọi người, khuôn mặt tuyệt mỹ của Vân Vận đỏ bừng lên, trừng mắt, ngượng ngùng .
      “Tên xấu xa, còn giở trò lưu manh nữa!”
      -------------------------
      (1) Chuẩn Thiên giai công pháp: đạt đến phạm trù của Thiên giai, nhưng chưa phải đấu kỹ hay công pháp Thiên giai chân chính.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1289: Xé Rách Phong Ấn
      Dịch: Blue - Biên: Vô Ưu
      Nghe được câu ngượng ngùng này của Vân Vận, Tiêu Viêm cũng hơi ngẩn ngơ, nhìn khuôn mặt đỏ bừng kia, khẽ : “Xem xét phong ấn trong người nàng chút a…”
      Nghe vậy, Vân Vận cũng ngẩn người, vẫn hơi nghi ngờ nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, lát sau mới từ từ giảm bớt giãy dụa.
      Thấy thế, khuôn mặt Tiêu Viêm cũng lên vẻ bất đắc dĩ, hơi lắc đầu, nâng ngọc thủ của Vân Vận lên, hai mắt khép hờ lại, luồng linh hồn lực tiến vào cơ thể của nàng.
      Khi Tiêu Viêm nhắm mắt lại, Vân Vận cũng thở phào nhõm, nhưng mặt mũi vẫn chưa hết đỏ. Bất kể người này muốn làm gì, nhưng bây giờ ở nơi đông người, phía dưới là đông đảo đệ tử và trưởng lão của Hoa tông, bị bọn họ nhìn chằm chặp như vậy, làm sao nàng chịu nổi đây?
      Khi Vân Vận thầm oán giận trong lòng, đôi mắt khép hờ của Tiêu Viêm chậm rãi mở ra. Giờ phút này, mặt lại nhiều thêm phần ngưng trọng. Phong ấn trong người Vân Vận, dù là cũng cảm thấy có chút rung động.
      “Theo lời của lão sư, Hoa bà bà hẳn là cường giả đạt tới Bát tinh, thậm chí Cửu tinh. Đấu khí cả đời của bà ta đủ để làm cường giả Tôn cấp tan xương nát thịt.”
      Trong mắt Tiêu Viêm lóe lên vẻ do dự, trong cơ thể Vân Vận tồn tại lượng đấu khí mênh mông mà ngay cả cũng phải khiếp sợ, nhưng tất cả đấu khí đó bị phong ấn cực kỳ mạnh mẽ bao bọc lại. Bằng vào thực lực của Vân Vận, muốn phá bỏ lớp phong ấn này để sử dụng đấu khí bên trong, chỉ sợ cũng phải cần thời gian khá lâu.
      “Hoa bà bà cũng cẩn thận, phong ấn bà ta bố trí quá mạnh mẽ. Lấy thực lực hôm nay của nàng, tốc độ luyện hóa có thẻ tăng thêm chút.” Tiêu Viêm buông tay Vân Vận ra, ngẩng đầu lên .
      “Ngươi cũng biết rồi đấy, phong ấn này rất mạnh. Lấy năng lực của ta, căn bản thể nào phá giải nó. Chỉ có thể hấp thu lượng đấu khí thẩm thấu ra từ bên trong thôi. Nhưng dù là vậy, tốc độ tu luyện của ta cũng tăng lên rất nhiều.” Vân Vận cau mày .
      “Những đấu khí này phải luyện hóa càng nhanh càng tốt. Nếu , khi gặp số người có thực lực cường hãn, sợ rằng họ mạnh mẽ lấy phong ấn ra mà để ý tới tính mạng của nàng.” Tiêu Viêm nghiêm túc . Đấu khí cả đời của cường giả Cửu tinh Đấu Tôn để lại, đây là bảo tàng rất mê người, khó đảm bảo số cường giả động tâm.
      Nghe vậy, Vân Vận cũng gật đầu. Nàng hiểu, Tiêu Viêm lừa nàng, nhưng , phải nàng muốn tăng tốc độ luyện hóa, mà là làm gì được cái phong ấn kia.
      “Yên tâm, chuyện phong ấn giao cho ta. Ta giải quyết xong rồi mới rời . Nếu , có cũng yên lòng.” Thấy vẻ mặt của nàng, Tiêu Viêm bật cười, .
      Nhìn chăm chú vào chàng trai đứng trước mặt mình này, trong lòng Vân Vận xuất luồng cảm xúc hiểu, cảm giác có người dựa vào tốt. Mấy năm nay, nàng mang theo Nạp Lan Yên Nhiên bôn ba khắp nơi. Tuy thực lực của nàng ở Gia Mã đế quốc cũng xem như là đứng đầu, nhưng ở Trung Châu rộng lớn này lại chẳng là gì. Hai nữ tử, lại có dung mạo xinh đẹp như vậy, tự nhiên gây chú ý. Bởi vậy, Vân Vận mới dẫn Nạp Lan Yên Nhiên gia nhập Hoa tông, thứ nàng mong muốn chỉ là cuộc sống yên ổn, về vị trí tông chủ kia, nàng chưa bao giờ nghĩ tới.
      “Cám ơn…”
      Khẽ hít sâu hơi, áp chế cảm xúc có phần yếu đuối trong lòng xuống, Vân Vận nhàng .
      Nghe vậy, Tiêu Viêm nhíu mày. Nhìn khuôn mặt tuyệt mỹ kia, hỏi: “Cần vậy sao?”
      “Ưm?”
      Nghe ra được ngữ khí có chút vui của Tiêu Viêm. Vân Vận khẽ ngước mắt lên, nhìn người kia nhíu mày, nàng khỏi nhoẻn miệng cười, trong lòng ấm áp như dòng nước ấm chảy qua vậy.
      Tạo ra động tĩnh lớn như vậy ở Hoa tông, Tiêu Viêm cũng có chút băn khoăn, còn đến bồi tội với Đại trưởng lão phen. Mà Đại trưởng lão bây giờ cũng có ý muốn kết giao với Tiêu Viêm và Tinh Vẫn các, tự nhiên quá để ý đến việc đó.
      Thiên địa dị tượng kia cũng trở thành đề tài bàn luận cho đệ tử Hoa tông vài ngày, sau đó liền dần phai nhạt . Mà như vậy lại hợp ý Tiêu Viêm, muốn vừa ra khỏi cửa bị đám người nhìn như nhìn quái thú.

      Trong căn phòng thoang thoảng hương mai, tràn đầy màu hồng nhạt dễ nhìn. Vừa nhìn qua biết, đây là khuê phòng của nữ tử.
      “Chút nữa ta xé rách ra khe nứt phong ấn để tiện cho ngày sau luyện hóa. hơi đau chút, phải chịu đựng.” Nhìn Vân Vận ngồi xếp bằng giường, tâm tư Tiêu Viêm cũng rời khỏi căn phòng màu hồng này, ho khan tiếng, .
      Vân Vận khẽ ừ tiếng, đến tận bây giờ, khuôn mặt của nàng vẫn còn hồng hồng. Bởi vì ngay cả nàng cũng biết vì sao lại đột nhiên nóng đầu đưa Tiêu Viêm tới khuê phòng của mình. Giải trừ phong ấn, tùy tiện tìm cái mật thất phải là xong sao? Nhưng hết lần này tới lần khác, nàng lại dẫn tới đây. Đặc biệt là vẻ mặt cổ quái khi vừa bước vào của Tiêu Viêm, càng làm nàng có thêm xúc động muốn tìm cái lỗ nào đấy chui vào cho xong.
      Thấy hai bên tai hơi hồng hồng của Vân Vận, Tiêu Viêm cười khan tiếng, sau đó thở mạnh hơi, bỏ qua tạp niệm trong lòng, từ từ ngưng thần lại.
      Nương theo tâm thần ngưng đinh, hai ngón tay Tiêu Viêm khẽ búng ra, ngọn lửa màu nâu tím lẫn thêm chút trắng sữa chậm rãi xuất đầu ngón tay.
      Đây đương nhiên chính là kết quả sau khi dung hợp Cốt Linh Lãnh Hỏa. Giờ đây bốn loại Dị Hỏa hoàn toàn dung hợp, bất luận là màu sắc hay lực lượng đều thay đổi, trở nên cường đại hơn. Loại Dị Hỏa mới này gây cho người ta cảm giác cực kỳ quỷ dị, dưới nhiệt độ nóng rực kia chứa cực hàn chi lực. Có thể tưởng tượng, sau này khi đối chiến với người khác, loại kình khí quỷ dị này xâm nhập vào cơ thể họ, gây ra thương tổn lớn đến thế nào.
      Ngọn lửa xuất , sắc mặt Tiêu Viêm cũng ngưng trọng hẳn lên, chỉ nháy mắt sau, hai ngón tay nhanh như chớp điểm lên lưng ngọc của Vân Vận.
      “Xuy!”
      Tuy Tiêu Viêm vẫn chưa đề cao nhiệt độ của ngọn lửa, nhưng sức nóng chứa trong nó vẫn đốt cháy phần áo ở lưng Vân Vận, lộ ra những đường cong trơn bóng như ngọc, cực kỳ quyến rũ.
      “A…”
      Cảm giác mát lạnh phía sau lưng cũng làm cho Vân Vận kinh hô tiếng, hai má đỏ bừng lên trong nháy mắt. Nhưng tiếng quát ngưng trọng bên tai làm cho nàng thể thu liễm dao động trong lòng.
      “Ngưng thần! Tự bảo vệ kinh mạch của mình, ta muốn phá phong ấn!”
      Đối với tiếng quát cực kỳ ngưng trọng này của Tiêu Viêm, Vân Vận cắn chặt môi, mạnh mẽ áp chế dao động trong lòng, nhanh chóng ngưng thần.
      Ngón tay thiêu đốt hỏa diễm của Tiêu Viêm điểm lưng Vân Vận, làm tấm lưng trắng bóc như ngọc của nàng lên vết màu hồng tím. Từng luồng hỏa diễm nóng rực ngừng tiến vào cơ thể Vân Vận.
      Đột nhiên bị Dị Hỏa quy mô lớn như vậy xâm nhập vào thân thể, cảm giác nóng rực kia trào ra, làm Vân Vận vội vàng vận chuyển đấu khí bao bọc lấy kinh mạch của mình, lúc này mới thoáng dịu chút.
      Dưới khống chế của Tiêu Viêm, Dị Hỏa lặng lẽ xuyên qua các kinh mạch, cuối cùng đến gần nơi đấu khí được phong ấn trong cơ thể Vân Vận. Tiêu Viêm quát khẽ tiếng, Dị Hỏa hung hăng công kích vào bề mặt của phong ấn.
      “Oanh!”
      Thân thể Vân Vận khẽ run lên, đấu khí trong cơ thể kịch liệt chấn động. Từng cơn đau nhức ngừng truyền ra từ trong cơ thể.
      Sắc mặt Tiêu Viêm càng lúc càng ngưng trọng, độ vững chắc của phong ấn nằm ngoài dự đoán của , lấy thực lực giờ thể phá hủy nó. Mà dù phá được chăng nữa, đấu khí trong đó trào ra, sợ rằng lúc đó Vân Vận tan xương nát thịt. Đương nhiên, mục đích của cũng phải như vậy, chỉ muốn tạo khe nứt phong ấn mà thôi. Lấy thực lực giờ của , lại thêm Dị Hỏa tương trợ, làm điều này cũng khó.
      “Oanh oanh oanh!”
      Hỏa diễm ngừng tràn vào thân thể Vân Vận, sau đó hung hăng va chạm với phong ấn vững chắc kia. Từng tiếng động trầm thấp ngừng vang lên từ trong cơ thể Vân Vận. Cảm giác đau đớn cũng càng lúc càng kịch liệt, nhưng nàng cũng biết đây là giai đoạn quan trọng, cố gắng cắn chặt môi, để chút thanh nào lọt ra ngoài.
      “Ta tin, ngay cả khe nứt cũng tạo nổi.”
      Oanh kích lúc lâu vẫn có kết quả, Tiêu Viêm hơi nhíu mày lại. cảm giác được phong ấn bắt đầu dao động, lập tức cắn chặt răng, đưa luồng hỏa diễm cực kỳ hùng hậu vào cơ thể Vân Vận, hung hăng va vào vùng đó.
      “Bành!”
      Lần va chạm này mạnh hơn những lần trước rất nhiều, kình khí cường hãn trào ra từ nơi va chạm.
      “Phốc!”
      Khuôn mặt Vân Vận trắng bệch, phun ra ngụm máu tươi. Kình khí kia quá mạnh, nếu phải lúc đầu sử dụng đấu khí để bảo vệ kinh mạch, chỉ sợ tất cả kinh mạch của nàng bị vỡ nát.
      Tuy phun ngụm máu ra, nhưng khí tức của Vân Vận lại hề suy yếu . Ngược lại, luồng khí thế cực kỳ cường hãn bùng phát ra từ cơ thể nàng. Dao động mạnh đến mức ngay cả hai ngón tay của Tiêu Viêm tiếp xúc lưng Vân Vận cũng bị chấn bay.
      “Đấu khí cường hãn…”
      Ngón tay bị chấn văng ra, trong mắt Tiêu Viêm cũng lên vẻ kinh ngạc.
      giường, hai tròng mắt khép hờ của Vân Vận đột nhiên mở ra. Đấu khí hùng hồn như thực chất bùng nổ. Bàn ghế cách đó xa kêu lên “răng rắc” tiếng rồi nổ tung thành bột phấn.
      "Phong ấn nứt ra rồi sao..."
      Nhìn màn này, mặt Vân Vận cũng xuất vẻ mừng rỡ. Nàng ngẩng mạnh đầu lên, nhìn về phía Tiêu Viêm, kết quả thấy được lại là dùng ánh mắt nghiêm túc kèm theo chút cổ quái nhìn nàng.
      Thấy được ánh mắt này của Tiêu Viêm, Vân Vận cũng ngẩn ra. Hơi cúi đầu nhìn xuống, hai má liền đỏ bừng lên như bị thiêu cháy. Bởi vì quá trình dữ dội lúc nãy, quần áo thân thể nàng đều nổ tung.
      Nhất thời, trong phòng, ngọc thể trắng nõn, cảnh xuân động lòng người.
      -o0o-

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1290: Chặn Đường
      Dịch: Blue - Biên: Vô Ưu
      Ngay khi hai má đỏ bừng, tiếng kêu sợ hãi cũng truyền ra từ trong miệng Vân Vận. Ngọc thủ nàng chợt vung mạnh lên, kình phong bay múa, chiếc chăn mềm mại giường tung bay, đem ngọc thể động lòng người kia bao bọc lại.
      Thân thể giấu trong chăn, sắc mặt Vân Vận mới tốt hơn chút. Nàng ngẩng mặt, nhìn về phía Tiêu Viêm, tức giận : “Ngươi còn nhìn?”
      Tuy bây giờ có chăn che khuất, nhưng chiếc chăn này cũng khá mỏng. Khi choàng cơ thể Vân Vận, những đường cong quyến rũ kia vẫn ra, lại thêm vẻ mặt đỏ bừng thẹn thùng. màn này, đủ để làm tất cả nam nhân phải chảy máu mũi.
      “Khục…”
      Tiêu Viêm ho khan tiếng, cực kỳ trấn định thu hồi ánh mắt, : “Chuyện này liên quan đến ta, là chính nàng phá vỡ…”
      Nghe được lời này của , dù lấy định lực của Vân Vận cũng nhịn được mà tức giận trừng lớn mắt. Tên nhóc này, điển hình của việc chiếm tiện nghi mà còn luôn miệng kêu oan.
      Thấy Vân Vận có dấu hiệu bùng nổ, Tiêu Viêm cũng dám dây dưa quá nhiều ở vấn đề này, vội vàng chuyển chủ đề: “Bây giờ nàng cảm thấy thế nào?”
      “Tạm ổn, ngươi tạo ra vết nứt phong ấn, giờ ít đấu khí liên tục trào ra từ đó. Mà nó cũng vừa vặn nằm trong phạm vi ta có thể hấp thu.” Vân Vận khách khí đáp, vẻ ngượng ngùng mặt từ từ rút .
      “Ừ, vậy là tốt rồi.” Tiêu Viêm khẽ gật đầu, trầm ngâm : “Đấu khí Hoa bà bà để lại quá kinh khủng, nếu nàng có thể hoàn toàn luyện hóa, chừng có thể đạt tới cảnh giới khi bà ta còn sống. Vả lại, nàng còn trẻ, còn gian phát triển rất lớn. Nếu sau này lại gặp được cơ duyên lớn nào đó, đạt tới Đấu Thánh cũng phải chuyện thể.”
      “Đấu Thánh…”
      Nghe được cảnh giới trong truyền thuyết này, Vân Vận cũng hơi ngẩn ra, sau đó lắc lắc đầu. Vấn đề này quá xa xôi, chỉ trong vài năm ngắn ngủi đạt tới Đấu Tôn, đây là ân huệ lớn nhất mà ông trời ban cho nàng. Về phần Đấu Thánh kia, nàng còn chưa hề suy nghĩ tới.
      “Ta có ít kẻ thù ở Trung Châu này, mà ai trong số đó cũng dễ trêu. Ha ha, nếu sau này nàng trở thành Đấu Thánh, vậy ta cũng có cây đại thụ để dựa dẫm rồi.” Tiêu Viêm cười trêu chọc.
      Nghe được câu trêu chọc này của Tiêu Viêm, Vân Vận kinh ngạc nhìn khuôn mặt trẻ tuổi ấm áp cười kia. Nàng có chút biết gì, trong lòng khẽ nhói đau, Ai cũng chỉ nhìn vào mặt ngoài phong quang và những thành tựu của , nhưng lại quên, để đạt được những thứ này, bỏ ra bao nhiêu mồ hôi và máu.
      Năm đó, khi lần đầu gặp Tiêu Viêm, vẫn chỉ là thiếu niên non nớt, nhưng rất quật cường cố chấp, nhưng chỉ vậy thôi mà dám vào Ma Thú sơn mạch để rèn luyện. Những năm này, nguy hiểm và sóng gió trải qua còn lớn hơn vô số lần lúc ở Ma Thú sơn mạch.
      “Ta nhanh chóng luyện hóa đấu khí của Hoa bà bà, ta cũng từ từ khống chế Hoa tông.” Cả người Vân Vận đều rúc vào trong chăn, chỉ có giọng của nàng nhàng truyền ra.
      Đột nhiên nghe được câu có chút khó hiểu này của Vân Vận, Tiêu Viêm ngẩn người. Nhìn khuôn mặt tuyệt mỹ kia, như hiểu ra điều gì đó, trong lúc nhất thời biết gì cho phải, khó tiêu thụ nhất chính là mỹ nhân ân a.
      Bầu khí trong lòng đột nhiên trở nên kiều diễm mùi mẫn. lát sau, Tiêu Viêm ho khan tiếng, phá tan trầm mặc, sau đó lấy ra bình ngọc từ bên trong nạp giới. Trong bình ngọc chứa đầy những viên đan dược màu nâu tím, mơ hồ còn có những luồng năng lượng nóng rực truyền ra từ bên trong.
      “Đây là Ly Hỏa đan do ta luyện chế, trong mỗi viên đều có chút Dị Hỏa lực. Sau này, mỗi lần luyện hóa đấu khí trong phong ấn dùng viên. Nó có thể giúp nàng tăng tốc độ luyện hóa, đồng thời rèn luyện đấu khí cho thêm phần tinh thuần.” Tiêu Viêm đặt bình ngọc giường, cười với Vân Vận.
      “Ừm.” Cầm lấy bình ngọc, Vân Vận cười gật đầu.
      “Ngày mai ta rời khỏi đây, nếu sau này gặp được rắc rối gì thể giải quyết hãy đến Tinh Vẫn các tìm ta…”
      "Ngày mai rồi sao?"
      “Ta thể ở lại đây quá lâu, nếu chỉ sợ đưa tới cường giả của Hồn Điện. Đến lúc đó, làm liên lụy đến cả nàng và Hoa tông.” Tiêu Viêm trịnh trọng .
      Vân Vận cũng phải người biết suy nghĩ, tuy trong lòng nàng có chút muốn, nhưng vẫn gật đầu, giọng : “Ừm, vậy ngươi cẩn thận chút…”
      Tiêu Viêm gật đầu cười, dặn dò Vân Vận thêm vài câu rồi xoay người bước ra khỏi căn phòng thoang thoảng hương mai này.
      Nhìn bóng lưng Tiêu Viêm rời , Vân Vận khẽ cắn chặt đôi môi đỏ mọng, thấp giọng : “Nhiều năm như vậy rồi mà vẫn thoát được tiểu oan gia này. Nếu thoát được, lần này vì ngươi mà tiếp tục cố gắng hết sức lần.”
      Vốn Vân Vận cũng có quá nhiều hứng thú với việc tăng lên thực lực của mình. Lúc đến Trung Châu, nàng chỉ muốn tìm nơi an bình để sống cho yên ổn. Nhưng sao có thể đoán trước được, người vẫn luôn chôn sâu trong tâm trí lại xuất trước mặt nàng thêm lần nữa.
      Khi gặp lại , nàng mới nhận ra, cảm giác kia thể phai mờ bởi năm tháng. Mà ngược lại, như hũ rượu lâu năm vậy, càng ủ càng thơm.
      Loại cảm giác này, nàng ra khỏi miệng. Những gì nàng nghĩ chỉ là có thể ở phía sau trợ giúp chút, vì Vân Vận biết, lưng Tiêu Viêm phải gánh rất nhiều thứ, cũng rất mệt mỏi…
      Nàng muốn giúp chia sẻ cái gánh nặng kia, dù chỉ chút!
      Sau khi giúp Vân Vận giải quyết vấn đề phong ấn, Tiêu Viêm tiếp tục ở lại Hoa tông thêm ngày, sau đó liền cáo từ mấy người Vân Vận, Đại trưởng lão, dẫn theo Thanh Lân rời .
      Đối với việc Tiêu Viêm gấp gáp rời như vậy, Đại trưởng lão có vẻ rất tiếc hận, có lòng muốn giữ lại. Nhưng thấy Tiêu Viêm quyết tâm , bà cũng ngăn cản thêm nữa, để hai người rời .
      Mà sau khi cáo biệt, hai người Tiêu Viêm và Thanh Lân liền trực tiếp rời Hoa tông, sau đó triệu hồi ra Cửu U Địa Minh Mãng, tiến về hướng Tinh Vẫn các.
      bầu trời xanh thẳm, vạn dặm mây, đột ngột có bóng đen to lớn nhanh như chớp lướt qua bầu trời. Tiếng xé gió chói tai ầm ầm vang vọng ngừng, đưa tới ít những ánh mắt chú ý.
      Bóng đen này tự nhiên chính là Tiêu Viêm và Thanh Lân rời khỏi Hoa tông chừng hai ngày. Trong hai ngày này, hai người họ gần như lúc nào cũng ở trong trạng thái di chuyển, dù có nghỉ ngơi cũng dám dừng lại quá lâu. Tuy dùng Cửu U Địa Minh Mãng để bay có chút thu hút ánh mắt người khác, nhưng rất ít đưa tới rắc rối gì. Bởi vì ai cũng biết cường hãn của trong ba bộ tộc ma thú này, nếu có tình huống gì đặc biệt, chẳng có ai ngu tới mức trêu chọc chúng để tự rước lấy phiền phức.
      “Tiêu Viêm thiếu gia, bây giờ chúng ta rời khỏi phạm vi thế lực của Hoa tông. Chỉ cần mấy ngày nữa là tới Tinh Vẫn các rồi.” thân thể khổng lồ của Cửu U Địa Minh Mãng, Thanh Lân đảo mắt nhìn xung quanh, sau đó nghiêng đầu với Tiêu Viêm ngồi xếp bằng.
      “Ừm…”
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, đưa tay vuốt lên lớp vảy của Cửu U Địa Minh Mãng, trong đầu lại lên hình ảnh của Thất Thải Thôn Thiên Cự Mãng.
      Nghĩ đến Thải Lân, trong mắt Tiêu Viêm xẹt qua vẻ phức tạp. biết vị Mỹ Đỗ Toa Nữ Vương bệ hạ từng đem đuổi giết đến mức phải trốn chui trốn nhủi kia bây giờ thế nào rồi? Ở mảnh địa vực kia, chắc thực lực của nàng cũng là hiếm có địch thủ chứ?
      “Tiêu Viêm thiếu gia…:”
      Khi Tiêu Viêm chìm trong hồi ức, khuôn mặt Thanh Lân ngồi cạnh lại khẽ biến đổi, giọng kêu lên.
      “Sao cơ?” Bị tiếng gọi này kéo về thực tại, Tiêu Viêm ngẩn ra, hỏi.
      “Hình như có gì đó đúng a.” Thanh Lân thấp giọng đáp.
      Nghe vậy, Tiêu Viêm híp mắt lại đảo qua bốn phía. Lúc này bọn họ đến trung của sơn mạch có dấu chân người. Nhưng điều quỷ dị là mảnh sơn mạch này lại hề có tiếng thú rống nào, phảng phất như vùng đất chết vậy.
      Thân hình Tiêu Viêm từ từ đứng thẳng lên, ra hiệu cho Thanh Lân để Cửu U Địa Minh Mãng ngừng lại. nhìn về phía trước, thản nhiên : “Nếu đến cần gì phải dấu đầu lộ đuôi? Ngươi thấy đúng , Hoa tà quân?”
      “Tiểu tử, cảm giác cũng tệ lắm.”
      Tiêu Viêm vừa dứt lời, vùng gian cách đó xa bỗng vặn vẹo. Vài đạo thân ảnh bỗng đột ngột xuất , khí tức mênh mông cũng theo đó mà ùn ùn tràn ra.
      Tổng cộng có bốn người xuất . người trong đó đúng là Hoa tà quân, còn lại là ba lão giả mặc áo bào màu xám tro, khuôn mặt hề có chút biểu tình nào. Khí tức của ba người này hề yếu hơn Hoa tà quân, xem huy chương ngực bọn họ, ràng đều là người của Thiên Minh tông.
      “Tiêu Viêm, ngươi làm hỏng đại của Thiên Minh tông ta, chẳng lẽ còn muốn an toàn trở về như vậy sao? Đừng tưởng rằng Dược Trần tiến vào cảnh giới Bán Thánh là Thiên Minh tông ta làm gì nổi ngươi!” Hoa tà quân phe phẩy chiết phiến trong tay, khuôn mặt tuy mỉm cười, nhưng lại lộ ra chút lãnh ý.
      Tiêu Viêm đưa mắt nhìn người này cái, bình thản : “Các ngươi có thể chờ ở đây lâu như vậy, hẳn là có người báo tin? Ví dụ như Hoa tông, Hoa Cầm?”
      Vừa dứt lời, ánh mắt Tiêu Viêm chuyển về phía rừng rậm bên dưới. Nơi đó, thân ảnh xinh đẹp xuất , đúng là Hoa Cầm của Hoa tông. Giờ phút này, mặt nàng ta tràn đầy sát khí, nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, cười lạnh : “Ngươi làm hỏng đại của bổn tông, hôm nay dùng cái mạng kia để đền bù . Còn về phần Vân Vận, sớm hay muộn bản tông chủ cũng xử lý nàng!”
      “Tiêu Viêm, thúc thủ chịu trói, đến Thiên Minh tông chuyến cùng mấy người lão phu. Nể mặt Dược Trần, Thiên Minh tông tiếp đãi ngươi như khách quý, nếu …”
      Tên lão giả đầu lĩnh cũng mở miệng, khí đến cuối câu, sát ý trong giọng của lão đột nhiên tăng mạnh.
      “Nếu , đây chính là nơi chôn xác ngươi!”
      -o0o-

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1291: Chiến Đấu Kịch Liệt
      Dịch: Hoa Trà Trong Gió - Biên: Blue
      Sát khí lạnh thấu xương tràn ngập trời đất, giống như ngay cả khí đều bị đọng lại. Rừng rậm vốn có vẻ tĩnh mịch, càng trở nên như ngày đông giá rét, khiến lòng người đều phải lạnh như băng.
      Tiêu Viêm đứng thân thể cao lớn của Cửu U Địa Minh Mãng, nhìn nhóm bốn người Hoa tà quân ở phía xa, sau đó lại liếc mắt về phía Hoa Cẩm phía dưới. Bốn gã Lục tinh Đấu Tôn. Danh tiếng của Thiên Minh Tông đúng là giả.
      “Tiêu Viêm thiếu gia, làm sao bây giờ?” Thanh Lân , hai hàng lông mày cau lại vì tình huống trước mắt.
      “Còn làm sao nữa? Thiên Minh Tông dám phái ra lực lượng mạnh như vậy, hẳn là muốn chắc chắn bắt lấy ta!” Tiêu Viêm mỉm cười, nhưng trong đôi mắt đen nhánh lại lạnh lẽo, giọng : “Nhưng bằng vào bốn người các ngươi, có vẻ hơi quá coi thường tại hạ a!”
      “Khẩu khí rất cuồng vọng! Hỏa Liên của ngươi uy lực tuy yếu, nhưng bốn người chúng ta liên thủ, cũng đủ để chống lại nó. còn thế công của Hỏa Liên, trong mắt bốn người chúng ta, ngươi là cái thá gì?” Hoa tà quân cười lạnh .
      Nghe vậy, khóe miệng Tiêu Viêm chậm rãi nhếch lên chút độ cong, thủ ấn lặng lẽ biến đổi rồi đột nhiên ngưng tụ, khí tức mênh mông bộc phát ra từ cơ thể như núi lửa phun trào.
      “Như ngươi , là tháng trước…”
      Khí tức mênh mông tràn ngập, bầu trời, khí cũng chậm rãi trở nên khô nóng.
      “Tứ tinh Đấu Tôn?”
      Cảm ứng được khí tức của Tiêu Viêm, sắc mặt Hoa tà quân cũng hơi biến đổi. Tuy từ trước, biết được tin này từ Hoa Cẩm, nhưng khi tận mắt nhìn đến, trong lòng vẫn chấn động thôi. Chỉ có tháng ngắn ngủi, thực lực Tiêu Viêm liền tăng lên Nhị tinh. Tốc độ tu luyện cỡ này đủ để hình dung bằng hai chữ ‘kinh khủng’!
      Phải biết rằng nếu là Đấu Tôn bình thường tu luyện, ít nhất cũng phải dùng mười năm, thậm chí là lâu hơn mới có thể tăng lên chừng đó. Nhưng những điều này, Tiêu Viêm lại có thể liên tục rút ngắn vô số lần.
      “Công pháp tu luyện của tiểu tử này quỷ dị! Lần này nếu bắt được , có thể ép ra công pháp! Nếu ta có thể sở hữu loại công pháp này, ngày sau thành tựu đương nhiên thấp. Thậm chí dõi mắt cả Thiên Minh tông, có mấy người có thể chống lại ta?” Trong mắt Hoa tà quân xẹt qua chút tham lam.
      “Tứ tinh Đấu Tôn mà thôi! Ngươi còn chưa có tư cách nhảy nhót trước mặt bốn người chúng ta!” Lão giả đầu lĩnh thản nhiên liếc nhìn Tiêu Viêm cái. đến đây, dường như lão còn kiên nhẫn, phẩy tay hỏi: “ lần cuối cùng, ngươi muốn theo chúng ta, hay là chờ chúng ta đánh cho ngươi tơi tả rồi mang ?”
      “Ta vốn da dày, hay là chọn cái sau !” Tiêu Viêm cười híp mắt đáp trả.
      “Được thôi!”
      Sắc mặt lão trầm, chậm rãi gật đầu, bước lên trước bước, trầm giọng : “Tiểu tử này rất giảo hoạt. Cùng ra tay, bắt lấy rồi sau!”
      “Được!”
      Nghe vậy, Hoa tà quân ba người đều gật đầu. Ký ức về Hỏa Liên công kích của Tiêu Viêm, vẫn còn nhớ . Nếu chỉ có người, dám đối mặt với Hỏa Liên kia. Chỉ cần sơ sẩy chút, chắc chắn tong cái mạng.
      “Tiêu Viêm thiếu gia, ta ngăn người lại. Người dưới kia, để cho Cửu U Địa Minh Mãng ứng phó!” Nhìn thấy đối phương bắt đầu có hành động, gương mặt Thanh Lân cũng lên chút ngưng trọng. Lần này đối phương có chuẩn bị, đưa đến bốn Lục tinh Đấu Tôn. Đội hình cỡ này, thực khá mạnh, mà bọn họ lại ít người, nếu cẩn thận chút, chỉ sợ hôm nay gặp nguy hiểm.
      Lời vừa ra, trong đồng tử xanh biếc màu lục liền lóe lên ánh sáng, mười mấy bóng đen nhất tề xuất . Thanh Lân mệnh lệnh tiếng, những bóng đen này liền tiến về phía Hoa Cẩm.
      Đột nhiên xuất nhóm thân ảnh lao về phía mình, cũng khiến cho Hoa Cẩm giật nảy mình. Nhưng khi nàng cảm nhận được trong đám người này, thực lực mạnh nhất cũng chỉ có hai Nhị tinh Đấu Tôn, mới thở dài nhõm hơi, khinh thường : “ ‘Lính tôm tướng cua’ cũng dám lấy ra cho người ta chê cười sao?”
      Đối với những lời này của Hoa Cẩm, Thanh Lân thèm để ý. Triệu hoán ra tất cả cường giả bị nàng phong ấn xong, khuôn mặt cũng trở nên nghiêm túc, hai tay chớp lên, kết xuất từng đạo ấn quyết. Mà tùy theo ấn quyết biến hóa, luồng khí tức viễn cổ chậm rãi bùng phát ra từ cơ thể.
      Cảm nhận được trong cơ thể Thanh Lân tràn ngập khí tức hung lệ, Tiêu Viêm hiểu được, nàng bắt đầu vận dụng linh hồn lực của Viễn Cổ Thiên Xà. Ngay lập tức, bàn tay vung lên, mười bộ Khôi Lỗi xuất rồi hình thành trận pháp chỉ trong chớp mắt. Năng lượng truyền lại, nhanh chóng làm cho màu vàng nhạt thân thể Thiên Khôi trở nên đậm hơn.
      Lấy thực lực tại của Tiêu Viêm, thi triển Thiên Hỏa Tam Huyền Biến mới có thể giao thủ cùng hai cường giả Lục tinh Đấu Tôn, nhưng giờ còn có Thanh Lân kiềm chế người. Tuy vậy, đối phương vẫn còn đến ba người là Lục tinh Đấu Tôn, cũng chỉ có thể gọi ra Thiên Khôi để tạm thời chống đỡ. Mặc dù với thực lực của Thiên Khôi, muốn giao thủ cùng Lục tinh Đấu Tôn còn hơi quá sức, nhưng nếu kéo dài thời gian vẫn có thể.
      Khi Tiêu Viêm triệu hồi Thiên Khôi lệ khí người Thanh Lân bên cạnh cũng càng lúc càng nồng nặc. May mắn là đôi mắt vẫn duy trì tỉnh táo. Hiển nhiên, lấy thực lực tại của nàng, có thể bước đầu khống chế được linh hồn của Viễn Cổ Thiên Xà.
      tiếng quát , thân hình Thanh Lân lướt nhanh như chớp. Cỗ lệ khí hung ác kia tràn ngập thiên địa khiến cho sắc mặc của bốn người Hoa tà quân biến hóa.
      “Tiêu Viêm thiếu gia, ta động thủ trước!”
      ngờ tiểu nha đầu này cũng dễ nhằn! Lão Tứ, giao cho ngươi!” Lão giả đầu lĩnh có vài phần kinh ngạc nhìn thoáng qua Thanh Lân, chợt cau mày .
      “Được! thành vấn đề!”
      lão giả hơi gầy gật đầu. Thân hình chợt động, liền xuất trước mặt Thanh Lân. nhiều lời, đấu khí lãnh phát ra từ lòng bàn tay, sau đó hung hăng công kích Thanh Lân.
      “Hừ!”
      Nhìn thấy lão giả tấn công, Thanh Lân hừ lạnh tiếng, thân hình chút chần chờ. Trong đồng tử xanh biếc có lục quang biến hóa, trực tiếp ngênh đón.
      “Tiêu Viêm, ta thực muốn nhìn xem hôm nay ngươi có thể chạy thoát khỏi bàn tay Thiên Minh Tông của chúng ta hay ! Nhớ kỹ tên tuổi của lão phu: Thiên Minh Tông - Sâm La quỷ tôn!”
      Ánh mắt lão giả đầu lĩnh tràn đầy lạnh lẽo, dẫn đầu Hoa tà quân cùng gã cường giả khác của Thiên Minh Tông, tạo thành vòng tròn vây quanh Tiêu Viêm.
      “Động thủ!”
      Vừa vây quanh xong, trong mắt Sâm La quỷ tôn chuyển sang vẻ dự tợn. Quát lạnh tiếng, ba cỗ Đấu Khí mênh mông phát ra, ba đạo thân ảnh như tia chớp lướt về phía Tiêu Viêm. Thế công hung hãn khiến cho vùng gian đều đọng lại.
      “Khái…!”
      Sau lưng Tiêu Viêm rung lên, thanh hồng cốt dực liền bung ra. Thân hình mau chóng lùi về phía sau, ngón tay búng ra, Thiên Khôi liền hóa thành đạo kim quang, chặn trước mặt gã cường giả Thiên Minh Tông.
      “Thiên Hỏa Tam Huyền Biến: Đệ nhất biến! Đệ nhị biến! Đệ tam biến!”
      Thân thể lui lại, thủ ấn của Tiêu viêm chợt biến đổi, khí tức ngừng tăng thêm theo thời gian. Trong nháy mắt, đột phá Tứ tinh. lát sau, cường độ khí tức kém Hoa tà quân chút nào.
      “Phần Viêm Cốc Thiên Hỏa Tam Huyền Biến!”
      Nhìn thấy Tiêu Viêm tăng vọt khí tức, Sâm La quỷ tôn khẽ nhíu mày, chợt cười lạnh : “ cần giữ lại! Thiên Hỏa Tam Huyền Biến có hạn chế thời gian. Đợi đến lúc đó, có chạy đằng trời!”
      “Được!”
      Sắc mặt Hoa tà quân trở nên lạnh lẽo, hơi gật đầu. Chiết phiến trong tay bộc phát ra luồng sáng nhạt kỳ dị. Giơ chiết phiến lên, nó liền giống như lưỡi dao sắc bén, phá vỡ gian, lướt về phía yết hầu Tiêu Viêm.
      Đối mặt với thế công hung hãn của Hoa tà quân, Tiêu Viêm hơi xoay người, hiểm hiểm tránh thoát chiêu sắc bén này. Tay phải nắm thành quyền, sau đó hung hăng tấn công Hoa tà quân.
      “Hừ!”
      Lấy thực lực giờ của Tiêu Viêm, Hoa tà quân tự nhiên dám khinh thường chút nào. Sau khi thi triển Thiên Hỏa Tam Huyền Biến, thực lực Tiêu Viêm hề kém , lại thêm uy lực của Dị Hỏa nên khi chiến đấu trực diện, liền có dấu hiệu vượt qua !
      “Bành…”
      Trong lòng xẹt qua ý niệm ‘cẩn thận’, Hoa tà quân lật cổ tay, chiết phiến liền xòe ra hết cỡ, sau đó chắn trước người, đỡ quyền của Tiêu Viêm.
      quyền chạm phải chiết phiến, ngọn lửa màu nâu tím mang theo sắc trắng chợt bùng phát từ lòng bàn tay Tiêu Viêm, sau đó bao phủ lấy chiết phiến, rồi vượt qua nó, tràn lên cơ thể Hoa tà quân.
      Hỏa diễm tràn ngập, ống tay áo của Hoa tà quân hóa thành tro tàn. Nhưng phản ứng cũng chậm. Khi hỏa diễm vừa lan đến đấu khí trào ra từ trong cơ thể, ý đồ muốn dập tắt nó.
      Nhưng khi đấu khí vừa chạm vào hỏa diễm, màn kỳ dị lại xảy ra. Chỉ thấy đấu khí chạm phải hỏa diễm liền kết băng lại. Bởi vậy, chỉ trong nháy mắt, cánh tay Hoa tà quân bị tầng băng dày bao bọc, khiến người khác nhìn vào đều phải kinh hãi thôi.
      “Quỷ dị Dị Hỏa!”
      Biến cố này làm cho sắc mặt Hoa tà quân kịch biến, thân hình lui mạnh về phía sau. So với tháng trước, giờ Dị Hỏa của Tiêu Viêm càng thêm lợi hại cùng quỷ dị.
      chiêu đẩy lui Hoa tà quân. Tiêu Viêm vừa định truy kích, thân ảnh già nua liền thoáng trước người, gương mặt bị che lấp lộ ra vẻ lạnh lẽo, bàn tay to đen nhánh giống như tay quỷ liền xuyên thấu qua gian, mang theo khí tức đầy nguy hiểm, vươn về phía Tiêu Viêm.
      “Thử đỡ Cửu U Minh Thủ của lão phu xem!”
      -o0o-

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1292: Công Pháp Hiển Uy
      Dịch: lonelyvagabond - Biên: celestial_wind1116
      Cảm nhận kình phong trầm lạnh lẽo dưới bàn tay đen kịt kia, Tiêu Viêm hề thối lui, miệng cười lạnh khẽ quát: “Chỉ đánh , ta còn sợ tên lão quỷ nhà ngươi hay sao?”
      Tiếng quát vừa dứt, lòng bàn tay kia xuất hỏa diễm bao quanh. Ngay sau đó quyền xuất ra mạnh mẽ, trực tiếp đánh mạnh vào bàn tay đen kịt của Sâm La Quỷ Tôn.
      “Bát Cực Băng!”
      Quyền phong đột nhiên trở nên mạnh mẽ và nóng rực, đánh mạnh vào bàn tay đen kịt kia. tiếng nổ kinh thiên động địa vang lên. Kình khí kinh người khuếch tán ra xung quanh. gian quanh đó đều bị tác động tới, trở nên vặn vẹo.
      “Uỳnh uỳnh!”
      Quyền chưởng giao phong, kình phong bộc phát, thân thể của Tiêu Viêm lẫn Sâm La Quỷ Tôn đều run lên, lui về sau mấy bước.
      Với thực lực giờ của Tiêu Viêm, liên tục thi triển Thiên Hỏa Tam Huyền biến hoàn toàn có năng lực giao thủ với lục tinh Đấu tôn. Mặt khác, Phần Quyết tiến hóa thành chuẩn thiên giai công pháp vận chuyển đấu khí liên miên ngừng, phải lo lắng tới việc đối phương sử dụng xa luân chiến khiến cho hao tổn hết nội lực.
      “Hừ, tên tiểu tử này quả nhiên có vài phần thực lực.”
      ngờ chưởng của Tiêu Viêm có thể đánh ngang tay với quyền của mình, trong mắt Sâm La Quỷ Tôn lóe lên tia kinh ngạc, nhưng lập tức lại quay sang nhìn Hoa Tà Quân. Lúc này cố gắng hóa giải hỏa diễm tràn ngập cơ thể, tuy rằng có chút chật vật nhưng hề bị thương tổn gì. Dù sao năng lực của Lục tinh Đấu tôn cũng phải thứ chỉ để bày biện.
      Tranh thủ lúc Sâm La Quỷ Tôn lùi về phía sau, Tiêu Viêm liền đưa mắt nhìn sang phía Thanh Lân giao chiến. Nhờ vào quỷ dị của Bích Xà Tam Hoa Đồng và linh hồn Viễn cổ Thiên xà tương trợ nên trong thời gian ngắn, cường giả của Thiên Minh Tông cũng thể làm gì được nàng. Nhưng ngoại trừ chỗ này hai phía chiến đấu khác được khả quan như thế.
      Thiên Khôi mặc dù được trận pháp tăng phúc nhưng thực lực chỉ đủ để chống lại tứ tinh Đấu tôn mà thôi. Đằng nay trưởng lão Thiên Minh Tông lại là lục tinh Đấu tong. Khi giao thủ hiển nhiên Thiên Khôi rơi xuống thế hạ phong. Nếu như phải do thân thể hề cảm giác được đau đớn, thêm vào đó còn vô cùng cứng rắn sợ rằng sớm bị đối phương đánh nát. Có điều dù như thế tại Thiên Khôi bị tên kia chèn ép, cả người liên tục tóe lửa, thân thể cứng rắn kia cũng xuất nhiều vết lõm.
      Phía bên này Thiên Khôi rơi vào thế hạ phong, còn những cường giả bị Thanh Lân khống chế khả quan hơn được bao nhiêu. Tuy rằng người đông thế mạnh nhưng dù sao thực lực của Hoa Cẩm cũng vượt trội hơn rất nhiều. Nếu như có hai gã cường giả nhị tinh Đấu tôn liều mạng ngăn cản sợ rằng đám người kia sớm bị Hoa Cẩm vung tay chém giết hết. Nhưng xem tình hình tại cũng thể chống đỡ lâu hơn được nữa.
      Nhìn qua mấy chỗ chiến đấu, Tiêu Viêm khỏi cau mày, tình huống lần này quả khó giải quyết. Mấy gã cường giả Thiên Minh Tông này cũng dễ đối phó như trong tưởng tượng.
      “Tiểu tử, lúc này ngươi nên tự lo cho bản thân hơn!”
      Ngay lúc này tiếng cười lạnh vang lên bên tai Tiêu Viêm, ngẩng đầu lên nhìn thấy Sâm La Quỷ Tôn và Hoa Tà Quân đồng thời lao tới, đấu khí hùng hậu bao bọc quanh thân hai người, bộ dạng đằng đằng sát khí, hiển nhiên là chuẩn bị cùng ra tay.
      “Vù vù…”
      Thở hơi dài, Tiêu Viêm khôi phục lại vẻ bình tĩnh, đấu khí mênh mông trong kinh mạch ngừng vận chuyển, cảm giác lực lượng khủng bố giống như có thể hủy sông phá núi bành trướng.
      “Lên!”
      Sắc mặt Sâm La Quỷ Tôn trầm, hét lớn tiếng, thân hình Hoa Tà Quân lướt nhanh tới, hai luồng đấu khí cực kỳ hung hãn ngừng xé rách gian đánh về phía Tiêu Viêm, kèm theo tiếng xé gió đinh tai nhức óc.
      Đối mặt với hai người liên thủ, Tiêu Viêm ngưng trọng hẳn, hai tay nắm chặt lại, lòng bàn tay bùng lên ngọn lửa màu sâm bạch, ngưng tụ thành hai bàn tay hỏa diễm khổng lồ, đánh mạnh vào hai luồng đấu khí hung hãn kia, vang lên tiếng nổ kinh thiên động địa.
      “Xuy xuy!”
      bầu trời, đấu khí lan ra, tràn ngập trong khí, khiến cho quan quanh đó trở nên vặn vẹo. Từ xa nhìn lại giống hệt như mảng rừng rậm hư ảo.
      “Cửu U Minh Thủ!”
      “Tà Phong Trảm!”
      Sâm La Quỷ Tôn và Hoa Đấu La liên thủ, từng đạo đấu khí uy lực vô cùng hung mãnh ngừng phóng xuất ra, điên cuồng công kích về hướng Tiêu Viêm. Nhìn tình thế này, hai người này muốn ỷ vào người đông thế mạnh mà ép Tiêu Viêm cho tới chết!
      “Diễm Phân Phệ Lãng Xích!”
      “Khai Sơn Ấn!”
      Đối mặt thế công hung mãnh của hai người, sắc mặt Tiêu Viêm ngưng trọng, từng đạo từng đạo đấu kỹ uy lực mạnh mẽ thuận tay xuất ra, đối chọi với từng đợt công kích của Sâm La Quỷ Tôn và Hoa Tà Quân.
      “Ầm ầm ầm..!”
      bầu trờ, cuộc chiến đấu kịch liệt càng lúc càng trở nên đặc sắc. Mấy nguồn năng lượng chạm nhau nổ bùng ra như pháo hoa, tiếng nổ ngừng vang lên, trong phương viên trăm dặm đều cảm nhận được năng lượng cuồng bạo dao động mãnh liệt.
      Thấy Tiêu Viêm càng đánh càng mạnh, trong lòng Sâm La Quỷ Tôn ngừng kêu khổ. Cuộc chiến đấu kéo dài làm đấu khí tiêu hao cách đáng sợ. Cho dù là hai người bọn cũng đều cảm nhận được đấu khí trong cơ thể sụt giảm nhanh chóng. Đằng này Tiêu Viêm lại có chút dấu hiệu suy yếu, ngược lại càng lúc càng trở nên phấn chấn hơn.
      Hoa!”
      Hít hơi sâu, Sâm La hét lớn lên, ở bên kia Hoa Tà Quân nghe được khẽ gật đầu, khí thế cả người chợt thay đổi mạnh mẽ, ý chí sát phạt nồng đậm đến cực độ từ cơ thể hai người lộ ra ngoài.
      Cảm nhận được khí thế của hai người đột nhiên bén nhọn, lộ ra hơi thở sát phạt giống như tu la, Tiêu Viêm khẽ nhíu mày, loại cảm giác này… hề xa lạ gì.
      “Lão phu hôm nay ngược lại muốn chống mắt lên xem, tên tiểu tử nhà ngươi có thể chống cự được bao lâu?!”
      Sát ý tràn ngập gian, đột nhiên Sâm La Quỷ Tôn mở to hai mắt, quát lên: “Thiên Minh Tu La Thủ!”
      Tiếng quát vừa dứt, hai luồng sát ý giống như hóa thành sương mù từ trong cơ thể bọn họ tràn ra ngoài, hình thành đám mây đen ngay trước mặt. Từ trong đó đột nhiên xuất bàn tay khổng lồ đen nhánh chừng trăm trượng, trong nháy mắt chụp tới Tiêu Viêm.
      bàn tay đen sì này tràn ngập loại sát ý làm cho người khác thấy lạnh người. Loại sát ý này được tạo thành do ý chí của hai người Sâm La Quỷ Tôn và Hoa Tà Quân. Nếu bị bàn tay này đánh trúng ý chí của Tiêu Viêm trực tiếp bị tàn phá.
      “Thiên Minh Tu La Thủ sao…?”
      Nhìn bàn tay khổng lồ che trời chụp tới, Tiêu Viêm nhếch miệng cười, thân thể khẽ động, luồng sát khí sắt bén y hệt từ trong cơ thể bùng phát ra, trong nháy mắt hình thành nên cự chưởng y hệt. Trong ánh mắt đầy kinh ngạc của Sâm La Quỷ tôn hai người, hai cự chưởng va chạm vào nhau.
      “Oành!”
      Hai cái chạm vào nhau hề phát ra tiếng nổ lớn, mà chỉ là những thanh trầm thấp rất , sát ý điên cuồng khuếch tán ra ăn mòn lẫn nhau, hô hấp của Sâm La Quỷ Tôn và Hoa Tà Quân đều bị ảnh hưởng bởi luồng sát ý đó mà trở nên có chút khó khăn hơn.
      Va chạm mạnh nhưng rồi lại từ từ ăn mòn nhau rồi cùng tiêu tán, sát ý chậm rãi tản ra, còn lại ba người sắc mặt trở nên tái nhợt.
      “Làm sao ngươi lại học được Thiên Minh Tu La Thu, trong những tuyệt học trấn tông của Thiên Minh Tông ?!”
      Ánh mắt Sâm La Quỷ Tôn đầy vẻ tin nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, lúc trước khi thấy thi triển đấu kỹ kia, bọn họ nhìn ra hai bên đều xuất phát từ mạch.
      Đối với những lời tra vấn của hai người kia, Tiêu Viêm chẳng hề lưu tâm. Thiên Minh Tu La Thủ mà có được chính là chiếm được từ Dịch Trần Thiên Minh Tông, về sau thường xuyên nghiên cứu tập luyện, nhưng đến hôm nay mới thi triển lần đầu, kết quả thu được cũng quá tệ.
      “Đừng cho có cơ hội hồi phục! Vừa rồi tiêu hao khá lớn.” Sắc mặt Hoa Tà Quân trở nên vô cùng khó cói, gằn giọng .
      Sâm La Quỷ Tôn gật đầu, vừa định tiếp tục ra tay nhìn thấy khuôn mặt Tiêu Viêm xuất nụ cười bí hiểm. Ngay sau đó, lại thấy hai tay Tiêu Viêm chuyển động, nguồn năng lượng ở gian xung quanh kịch liệt bốc lên giống như nước bị sôi. Từng luồng năng lượng như hóa thành thực thể, ngừng trút vào trong cơ thể Tiêu Viêm. Nhờ vào đó, sắc mặt Tiêu Viêm vốn tái nhợt dần dần trở nên hồng hào…
      “Là…là Thiên giai công pháp?!”
      Thấy cảnh này, hai người Sâm La Quỷ Tôn lập tức ngây người. Lấy kinh nghiệm từng trải của bọn , tự nhiên biết được chỉ có Thiên giai công pháp trong truyền thuyết mới có thể gần như cướp đoạt năng lượng trong gian như thế này.
      “Khó trách tại sao hai người chúng ta đánh thể nào cũng tạo thành hao tổn quá mức cho . Hóa ra là có được Thiên giai đấu kỹ…”
      Khóe miệng hai người Sâm La Quỷ Tôn hơi run run, có Thiên giai đấu kỹ duy trì đấu khí Tiêu Viêm gần như liên miên dứt. Trong cuộc chiến kéo dài như thế này, hai người họ sao có thể tiếp tục đánh đây?
      Ngay khi hai người vẫn còn chìm trong sợ hãi, Tiêu Viêm từ từ mở mắt ra. Cảm thụ được đấu khí tràn ngập trong cơ thể, khỏi mỉm cười nhìn hai người kia, lạnh nhạt : “Tiếp tục sao?”
      Thấy Tiêu Viêm như thế, sắc mặt Sâm La Quỷ Tôn trở nên trầm, : “Tiêu Viêm, ngươi đừng có vội đắc ý! Những người có hứng thú với ngươi phải chỉ có mình Thiên Minh Tông chúng ta đâu.”
      Vừa dứt lời, Sâm La Quỷ Tôn đưa mắt về phía mảnh rừng rậm tràn ngập hơi thở tử vong, quát to: “Nếu như còn ra tay, tên tiểu tử chạy mất đấy!”
      “Ha ha ha, Sâm La trưởng lão cứ yên tâm, thể chạy thoát được đâu. Vì lo lắng người gian ngọc giản do Dược Trần lưu lại nên trước tiên ta phong ấn vùng gian này.” Sâm La Quỷ Tôn vừa dứt lời tiếng cười lạnh lẽo vang lên. gian bầu trời đột nhiên vặn vẹo, thân ảnh từ từ ra.
      Ngẩng đầu nhìn thấy thân ảnh quen thuộc xuất bầu trời, trong lòng Tiêu Viêm chợt trầm xuống.
      “Cửu thiên tôn, ngay cả ngươi cũng muốn nhúng tay vào chuyện này sao…”
      -o0o-

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :