Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1270: Thân thể hoàn mỹ
      Dịch: Lệ Kiếm - Biên: Blue
      Hậu sơn Tinh Vẫn Phong, trong thạch tháp.
      "Lão sư, việc luyện chế thân thể bắt đầu ngay bây giờ, người chuẩn bị chưa?" Tiêu Viêm đem bộ hài cốt Tứ tinh Đấu Tôn lấy từ chỗ Phong tôn giả để lên mặt đá, sau đó đưa mắt nhìn Dược lão bên cạnh, hỏi.
      "Ừm." Dược lão nghiêm túc gật đầu. Giờ phút này, dù lấy định lực của lão cũng thể bình tĩnh nổi.
      "Phong lão, việc luyện chế thân thể và dung hợp lần này có thể cần đoạn thời gian dài. Trong lúc đó, thể để bất kỳ ai tiến vào trong thạch tháp." Tiêu Viêm đảo mắt nhìn qua đám người Phong tôn giả bên cạch, trầm giọng .
      "Yên tâm, sau khi các người bắt đầu, Tinh Vẫn Các tiến vào trong trạng thái phòng bị. Những cường giả ở bên ngoài cũng được triệu hồi về." Phong tôn giả nghiêm túc gật đầu. Chỉ cần Dược lão khôi phục lại thực lực tại thời kỳ đỉnh phong lúc đó Tinh Vẫn Các có thể phát triển cách nhanh chóng. Đến lúc đó, dù đối mặt với trả thù của Hồn điện cũng có lực để chống đỡ, bởi vậy tuyệt đối thể để xảy ra bất cứ sai lầm nào.
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, từ từ bình ổn lại tâm tình. lát sau, hít sâu hơi, búng tay bắn bình ngọc đựng Sinh Cốt Dung Huyết đan về phía Dược lão. Đối với việc này, Dược lão tự nhiên cũng có gì kinh ngạc, lão chút chần chờ đưa bàn tay bắt lấy bình ngọc, trong lòng vừa động, luồng linh hồn lực bay ra, xoay xung quanh người Tiêu Viêm.
      Nhìn thấy hai người Tiêu Viêm cùng Dược lão bắt đầu, đám người Phong tôn giả và Tiểu Y Tiên liếc mắt nhìn nhau, sau đó cũng lặng lẽ rời khỏi thạch tháp.
      Mọi người rời cũng làm Tiêu Viêm phân tâm, sắc mặt cực kỳ nghiêm túc điều khiển luồng linh hồn bên cạnh, sau đó vỗ chưởng xuống bộ hài cốt mặt đá, đem luồng linh hồn kia đưa vào trong.
      "Lão sư, con luyện chế thân thể trước, khi thành công, người phải lập tức tiến vào trong đó, hoàn thành bước dung hợp này."
      Tiêu Viêm quát khẽ tiếng, bàn tay nắm lại, cái bình ngọc xuất . Tiên huyết hai màu thanh hồng chậm rãi lưu chuyển trong bình, phát tán ra dao động năng lượng kinh người, làm cho gian xung quanh cũng phải chấn động thôi.
      Lần này vì luyện chế thân thể cho Dược lão, những thứ Tiêu Viêm chuẩn bị đều là tài liệu tốt nhất. Bởi vậy, mức độ khó khắn khi luyện chế cũng vượt xa lần trợ giúp Thiên Hỏa tôn giả luyện chế thân thể.
      "!"
      Búng tay dẫn dắt, tiên huyết hai màu thanh hồng bắn mạnh ra khỏi bình ngọc, cuối cùng rơi lên bộ hài cốt màu xám trắng. Nhất thời, luồng khói trắng bùng phát, thanh két két vang lên ngừng.
      "Tư tư!"
      Tiên huyết thấm vào trong hài cốt, màu thanh hồng lan ra nhanh chóng. Chỉ trong chớp mắt, màu sắc của bộ hài cốt biến đổi từ xám trắng sang thanh hồng. Bên trong hài cốt cũng truyền ra dao động năng lượng cực kỳ nồng đậm.
      Thấy vậy, Tiêu Viêm nhấc tay lên, hài cốt màu thanh hồng tự động phiêu phù lên trung. Cánh tay huy động, ngọn lửa nâu tím lập tức trào ra bao bọc lấy hài cốt. hoàng huyết tinh khá bá đạo nên rất khó dung hợp, vì thế, phải sử dụng dị hỏa thiêu đốt những năng lượng ở sâu trong mỗi đốt xương, như vậy mới thực có thể đem năng lượng kinh người trong hài cốt hấp thu.
      Nương theo hỏa diễm hừng hực thiêu đốt, hài cốt cũng lên cái lồng màu xanh hồng, nhưng dù như vậy nhiệt độ vẫn thấm vào bên trong, làm bề mặt hài cốt sinh ra từng luồng bọt khí , thình thoảng lại vỡ ra, làm năng lượng nồng hậu tràn ra bên ngoài..
      Loại thiêu đốt tôi luyện này là cả quá trình dài dòng nhàm chán, bởi vậy phải duy trì liên tục gần ngày, đôi mắt khép hờ của Tiêu Viêm mới chậm rãi mở ra. Lúc này, màu xanh hồng hài cốt trở nên mờ tối hơn rất nhiều, còn ràng như trước nữa. Tiêu Viêm cũng hiểu được, thay đổi này là do năng lượng được hỏa diễm tinh luyện nên thẩm thấu vào trong hài cốt.
      "Hô..."
      Thở dài hơi, Tiêu Viêm nhìn thoáng qua Dược lão bên cạch, lão cũng mỉm cười gật đầu. Khống hỏa chi thuật của Tiêu Viêm bây giờ tinh tiến rất nhiều so với trước kia, thậm chí chẳng thua kém lão bao nhiêu. Điều này khiến cho Dược lão thực cảm thấy vui mừng, tuy lão đánh giá cao thực lực của Tiêu Viêm, nhưng dù sao lão cũng là Luyện Dược sư, trình độ luyện dược của đệ tử mới là thứ lão quan tâm nhất.
      Nhìn thấy vẻ vui mừng của Dược lão, Tiêu Viêm cũng mỉm cười, muốn thu lại hỏa diễm, nhưng đột nhiên nghĩ đến cái gì đó, chần chờ chút rồi chậm rãi về phía hài cốt, sau đó dưới ánh mắt nghi hoặc của Dược lão, bẻ gãy cánh tay phải của hài cốt.
      "Ách?"
      Nhìn thấy hành động của Tiêu Viêm, Dược lão sửng sốt, có chút hiểu được.
      "Thử cái này xem." Tiêu Viêm mỉm cười, lấy ra cánh tay phải của hài cốt Đấu Thánh đoạt được trong di tích viễn cổ, sau đó nối vào bả vai hài cốt. Tuy rằng được phù hợp cho lắm, nhưng khi được Tiêu Viêm dùng hỏa diễm chỉnh sửa, hai bộ phận nhanh chóng khớp lại với nhau.
      "Cánh tay của Đấu Thánh?"
      Dược lão nhãn lực phi phàm, vừa thấy cánh tay màu bạch ngọc này, sắc mặt lão nhanh chóng biến đổi, trong mắt lộ ra vẻ khiếp sợ.
      "Ân, lấy được từ trong di tích viễn cổ." Tiêu Viêm cười gật gật đầu, : "Mặc kệ thứ này có dùng được hay , nhưng về độ cứng rắn thể bàn cãi."
      Độ cứng rắn của bộ hài cốt Đấu Thánh kia, Tiêu Viêm từng tự tay nếm thử. Thứ này tất có chỗ bất phàm, nhưng có ý định để lại cho mình dùng, hơn nữa muốn dùng cũng dùng được, có khả năng vì thứ này mà đem cánh tay phải của mình chặt bỏ rồi sau đó nối lại. Làm như vậy có lưu lại di chứng gì , cũng ràng lắm, nhưng nếu như có, vậy cái được thể bù cho cái mất, mà Dược lão giờ lại lo lắng này. Lão vốn có thân thể, khi linh hồn tiến nhập vào trong thân thể hoàn toàn dung hợp lại với nhau, cánh tay này về sau cũng hoàn toàn thuộc về lão.
      Dược lão hơi gật đầu, việc luyện chế thân thể mà lại lắp đặt cánh tay của đấu thánh vào, lão cũng chưa bao giờ nghe qua, nhưng nếu là vật của Đấu Thánh chắc có hiệu dụng , chừng, ngày sau còn có cơ hội đột phá Đấu Thánh.
      Đem cánh tay của Đấu Thánh nối vào hài cốt, tiếp theo Tiêu Viêm dùng Tam Thiên Liên Tâm hỏa rèn luyện nó phen, đợi đến khi cánh tay cũng hài cốt nối lại đến hoàn mỹ mới thỏa mãn gật đầu.
      Trải qua thời gian dài tôi luyện, bộ hài cốt thay đổi hoàn toàn. Cả người đều là hai màu xanh hồng, tuy cánh tay phải lúc trước là màu bạch ngọc, nhưng khi nối vào cũng bị nhiễm hai màu đó chút, cộng với thiêu đốt của Tam Thiên Liên Tâm hỏa, chúng hoàn toàn dung hợp lại với nhau.
      "Lão sư!"
      Nhìn thấy cảnh này, sắc mặt Tiêu Viêm cũng trở nên ngưng trọng, trầm giọng quát lên.
      "Ân."
      Dược lão gật đầu, lấy nhãn lực lão luyện của lão, tự nhiên hiểu được bây giờ là thời cơ tốt nhất. Lão lập tức lấy ra viên Sinh Cốt Dung Huyết đan trong bình ngọc, sau đó nuốt vào bụng, thân hình nhanh chóng hóa thành đạo ánh sáng mờ ảo, tiến vào trong hài cốt.
      "Bành!"
      Khi linh hồn Dược lão vừa tiến nhập vào bên trong được lát, hài cốt nhất thời rung mạnh lên, ở trong hốc mắt có những tia sáng từ từ ngưng tụ. Mà ngay tại lúc này, năng lượng kỳ dị kinh khủng trào ra từ hài cốt, cùng với loại năng lượng này, hài cốt bắt đầu sinh ra huyết nhục cách thần kỳ. Thần diệu bực này, tự nhiên là công hiệu do Sinh Cốt Dung Huyết đan mang lại.
      "Lão sư, đứng vững!"
      Nhìn huyết nhục nhanh chóng cấu tạo, sắc mặt Tiêu Viêm càng thêm ngưng trọng. Quát khẽ tiếng, ngọn lửa màu nâu tím bao lấy hài cốt, nhanh chóng thiêu đốt.
      Khi bị ngọn lửa này thiêu đốt, những vùng huyết nhục thừa ra đều biến thành thành tro tàn, nhưng năng lượng kỳ dị kinh khủng kia lại tiếp tục trào ra, làm cho tốc độ sinh ra huyết nhục càng lúc càng nhanh. Sau đó, mơ hồ có thể nhìn thấy được bóng người ràng do huyết nhục tạo thành.
      Thiêu đốt cùng với sinh trưởng, cứ giằng co như vậy gần mười canh giờ, phần huyết nhục kia rốt cục cũng thành hình dưới thiêu đốt của hỏa diễm.
      Theo bộ da thành hình, ngay lúc này, hài cốt thềm đá cũng triệt để hóa thành hình người. Tiếp theo là bước Dược lão dung hợp cùng với thân thể, khi hoàn thành chính là lúc Dược tôn giả kinh diễm cả đại lục trước kia, có lại thân thể của chính mình.
      Dục hỏa trùng sinh!
      Cùng lúc đó, trong thâm thâm sơn ở Tây Vực Trung châu, có cự điện hắc sắc giống như viễn cổ mãnh thú nằm cuộn mình, nó mơ hồ tản năng lượng đáng sợ làm cho trái tim của người ta lạnh lẽo.
      "Phốc!"
      Đột nhiên, khói đen ùn ùn tuôn ra trong đại điện, lát sau, hắc vụ ngưng tụ, hóa thành đám thân ảnh màu đen. Những thân ảnh màu đen này đứng bầu trời, có thể cảm nhân được khí tức lãnh cường hãn bao phủ cả mảnh thiên địa.
      "Cung nghênh cửu thiên tôn!"
      Đông đảo bóng người đứng, bổng quỳ xuống ngay bầu trời, cung kính lên tiếng, thanh vang vọng cả góc trời.
      Khi những bóng đen kia quỳ xuống gian bỗng từ từ vặn vẹo. lát sau, đạo thân ảnh màu lam chậm rãi xuất , giọng thản nhiên cũng vang lên theo đó.
      "Nhớ nhiệm vụ lần này ?"
      "Diệt Tinh Vẫn Các, bắt Tiêu Viêm cùng Dược Trần"
      Những tiếng hét lớn gần như vang lên cùng lúc.
      "Ân... xuất phát thôi."
      Lam sắc thân ảnh khẽ gật đầu, bàn chân đạp hư , thân hình rung lên, từ từ biến mất.
      Khi Lam sắc thân ảnh biến mất đầu lĩnh của đám hắc y nhân là vị lão giả cũng ngẩng đầu lên, ngờ đó lại là Trích Tinh lão quỷ. Lúc này, ánh mắt của lão hướng về hướng bắc, khuôn mặt lên vẻ dữ tợn.
      "Tiêu Viêm, để lão phu xem lần này còn ai có thể cứu nổi ngươi!"
      -o0o-

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1271: Cốt tủy Đấu Thánh
      Dịch: Vô Ưu - Biên: Vô Ưu
      Bên trong Thạch tháp.
      Tiêu Viêm nhìn thân ảnh già nua đôi mắt nhắm nghiền bên trong ngọn lửa, khi thấy có biến cố gì mới thầm khẽ thở phào nhõm. giờ, luyện chế thân thể thành công, bước kế tiếp còn gì quan hệ đến Tiêu Viêm nữa. Chỉ cần Dược lão thích hợp với thân thể này, như vậy ông có thể sống lại cách chân chính.
      Lau trán đầy mồ hôi lạnh. nhiều ngày luyện chế thân thể ngừng nghỉ giây nào, đối với Tiêu Viêm mà cũng tạo thành áp lực rất lớn. Chẳng qua đan dược trong nạp giới của rất nhiều nên mới có thể kéo dài được thời gian chịu đựng tương ứng, đến lúc này mới thuận lợi vượt qua.
      “Lão sư, chuyện kế tiếp liền phải trông vào ngài rồi…”
      Tiêu Viêm giọng thầm, sau đó lập tức ngồi xếp bằng ở bên cạnh thềm đá, đôi mắt cũng từ từ nhắm lại tiến vào trạng thái tu luyện, bắt đầu khôi phục tiêu hao khổng lồ do thời gian dài tạo nên.
      Mà sau khi Tiêu Viêm vào trạng thái tu luyện, bên trong Thạch tháp liền lần nữa lâm vào yên tĩnh. Duy nhất chỉ có thanh trầm trầm của ngọn lửa bùng cháy vang lên tạo thành tiết tấu bình thấp.
      lần Tiêu Viêm khẽ nhắm mắt tu luyện nháy mắt trôi qua nửa ngày. Đợi đến khi đấu khí tiêu hao hoàn toàn khôi phục hẳn mới chậm rãi mở mắt. Trong đôi ngươi đen nhánh có tinh quang nhàn nhạt lướt qua rồi chợt quy về yên lặng.
      Sau khi khôi phục, việc đầu tiên Tiêu Viêm làm là nhìn lên thềm đá, vẫn thấy đôi mắt Dược lão nhắm nghiền như trước, có chút động tĩnh nào.
      Thấy thế, Tiêu Viêm cau mày nhưng vẫn bối rối. Đây chỉ là chuyện bình thường mà thôi. Thân thể này phải vật thường, Dược lão muốn dung hợp với nó hoàn toàn cũng thể cứ muốn là thành công dễ dàng như vậy được.
      giờ thực lực lực của ta vẫn dừng ở Đấu Tôn nhất tinh như trước, chẳng qua vài lần đại chiến cũng cho ta thu hoạch được nên xem như đạt cấp Đấu Tôn nhất tinh đỉnh…”
      Rút lại tâm tư, Tiêu Viêm lại lâm vào trầm tư. Sau khi cắn nuốt Tam Thiên Diễm Viêm Hỏa, mặc dù dẫn đến thực lực tăng vọt nhưng tốc độ lên cấp chóng mặt ấy qua tiến độ tu luyện của Tiêu Viêm hồi phục trở lại như bình thường. Dựa theo tốc độ này mà tu luyện cách đường đường chính chính, nếu Tiêu Viêm muốn đạt tới Đấu Tôn nhị tinh e rằng còn phải cần thêm thời gian nửa năm. Nhưng giờ thù oán của và Hồn Điện càng ngày càng sâu, còn nhiều lần giao chiến nữa… Tuy đến giờ vẫn bình yên vô nhưng cũng hiểu được cường giả chân chính của Hồn Điện còn chưa xuất trướng. Đến lúc bọn chúng ra cũng là lúc gặp tai ương ngập đầu. Cho nên dưới sức ép của ngọn núi lớn Hồn Điện này, phải nhanh chóng nâng cao thực lực của chính mình.
      Đối với Tiêu Viêm mà , biện pháp nâng cao thực lực nhanh nhất thể nghi ngờ, chính là phải thôn phệ Dị hỏa. Nhưng giờ thu được Tam Thiên Diễm Viêm Hỏa còn những loại khác vẫn có nửa phần tin tức. Hải Tâm Diễm của Mộ Cốt lão nhân kia sớm làm Tiêu Viêm thèm dãi nhưng từ khi tiến vào Đấu Tôn đến giờ, lão gia hỏa này vẫn tựa như mai danh tích, còn xuất trước mặt . Bởi thế chuyện này đoạn tuyệt chủ ý cướp đoạt Hải Tâm Diễm của Tiêu Viêm.
      “Huân Nhi…”
      Ngón tay Tiêu Viêm nhàng vuốt ve nạp giới, lúc sau chợt ngẩn người rồi cong tay búng ra, mấy bản vẽ cổ xưa lập tức xuất trong lòng bàn tay. Ba mảnh bản đồ cổ xưa này tự nhiên là phần của tấm bản đồ thần bí mà năm đó Tiêu Viêm chiếm được, phía có ghi lại tin tức của loại Dị hỏa xếp hạng ba – Tịnh Liên Hỏa.
      Theo sau thực lực mạnh mẽ tại, Tiêu Viêm hiểu cường hãn và độ quý hiếm của những loại Dị hỏa xếp hạng phía Dị Hỏa Bảng. Tịnh Liên Hỏa này nổi danh nhờ vào thần bí, dù là Dược lão cũng chưa hề thấy qua nó lần nào. Mấy năm nay Tiêu Viêm cũng đọc qua nhiều loại tư liệu, nhưng trước sau vẫn có nửa phần tình báo về Tịnh Liên Hỏa. Nếu phải có cổ đồ trong tay làm chứng Tiêu Viêm hoài nghi trong trời đất có thực tồn tại cái gọi là Tịnh Liên Hỏa này hay ?
      “Ba mảnh bản đồ… Vậy mà nhìn ra được gì!”
      Tiêu Viêm bày ba mảnh cổ đồ bị tàn phá trước mặt. Sau khi quan sát tỉ mỉ hồi lâu nhưng vẫn phải bất đắc dĩ lắc đầu như cũ. Đại lục Đấu Khí vô cùng rộng lớn, địa hình ghi lại tấm bản đồ này đến tột cùng cũng thể nhận ra là nơi nào. Lộ tuyến cong vút và ngừng xoay chuyển của nó làm Tiêu Viêm nhìn thấy cũng phải đau đầu.
      “Ài… Xem ra vẫn phải tìm cho được mảnh cổ đồ cuối cùng thôi! Nếu , Tịnh Liên Hỏa cứ trong lòng đất, vĩnh viễn thể biết được!”
      Suy tư đau khổ có kết quả, Tiêu Viêm cũng thể làm gì khác mà phải bỏ qua, vẻ mặt uể oải. Có thể chiếm được ba mảnh cổ đồ này là được trời cao chiếu cố rồi, còn mảnh cuối cùng cũng hoàn toàn ràng. Kết quả mấy năm nay tìm tòi cũng đồng dạng như nhau, chính là có nửa điểm tin tức hay tình báo liên quan nào cả. cũng biết được cuối cùng là mảnh cổ đồ còn lại có tồn tại đời này nữa hay
      tại cũng chỉ có thể cầu nguyện bản thân tiếp tục gặp may thôi…”
      Tiêu Viêm khẽ thở dài rồi thu ba mảnh cổ đồ vào cách cẩn thận. Mặc kệ thế nào nữa, thứ này có liên quan đến Tịnh Liên Hỏa, dù tỉ lệ thu được nó là cực thấp nhưng Tiêu Viêm cũng bao giờ bỏ qua.
      Thu cổ đồ xong, Tiêu Viêm tần ngần lúc rồi nắm chặt tay, mấy mảnh xương cốt vỡ như bạch ngọc liền xuất trong lòng bàn tay còn lại. Những mảnh xương này tự nhiên là hài cốt của Đấu Thánh mà Tiêu Viêm đoạt được trong di tích cổ. Đương nhiên, điểm làm động tâm phải là bộ hài cốt này, mà chính là ít cốt tủy của Đấu Thánh dấu bên trong nó.
      Đấu Thánh!
      Cường giả cấp bực này có đại uy năng hủy thiên diệt địa. Dậm chân cái ngọn núi cao biến thành tro bụi. Cường giả đẳng cấp này công đoạt tạo hóa, mỗi phần thân thể đều là vật người thường tha thiết ước mơ chiếm được. Có ví như bước thăng thiên hay hóa rồng cũng đủ để tả hết được cộng hiệu của nó.
      Ví như loại cốt tủy Đấu Thánh này. Nếu như hài đồng sơ sinh hoặc trẻ con dưới năm tuổi sử dụng, như vậy dù cho trước đó tất cả là phế nhân sau khi phục dụng vào cũng được tẩy tủy phạt cốt biến thành thiên tài. Hiệu quả như vậy tuy khó có thể tin nhưng chính là !
      Tiêu Viêm đưa tay ma sát mảnh vỡ của bộ hài cốt này mấy lần. lúc sau, mở miệng phun cái, ngọn lửa màu nâu tím trào ra vây kín những mảnh vỡ, độ nóng kinh khủng trong nháy mắt tràn ngập bốn phía.
      Mảnh vỡ hài cốt này cực độ cứng rắn, muốn đập cho nó vỡ vụn cũng hề dễ dàng. Nếu Tiêu Viêm có Dị hỏa cường hãn như Tam Thiên Diễm Viêm Hỏa bực này, dù biết mảnh cốt kia có chứa cốt tủy của Đấu Thánh cũng chỉ còn cách là trơ mắt ra nhìn.
      Đương nhiên! Mặc dù được Dị hỏa trợ giúp, muốn chiết ra cốt tủy trong bộ xương này cũng phải là chuyện dễ dàng. Nhưng Tiêu Viêm sớm chuẩn bị tâm lý, cho nên khi thấy, dưới hỏa diễm thiêu đốt hừng hực mà nó trước sau vẫn sứt mẻ, cứ vững như bàn thạch trong lòng vẫn vội vàng xao động nửa phần, cũng chỉ nhanh chậm liên tục tăng độ nóng chậm rãi rót ngọn lửa vào bộ hài cốt.
      Mà lúc Tiêu Viêm cứ tà tà thiêu đốt, hai ngày thời gian nháy mắt qua.
      Hai ngày sau.
      Khi Tiêu Viêm thoát khỏi trạng thái tu luyện, lúc nhìn lại bộ hài cốt trong vòng hỏa diễm biến thành màu xám. khỏi mỉm cười rồi đưa tay vào ngọn lửa, sau đó điểm vào nó cái.
      “Rắc…”
      Sau khi chỉ này tiếp xúc với hài cốt, chỉ nghe “phụt” tiếng nó hóa thành đám tro cốt màu xám, từ từ bay lả tả xuống. Mà đợi đến khi tro cốt bay xuống hết, ba viên màu trắng tựa ngà voi có thể tích ức chừng ba giọt nước liền xuất trong ánh mắt Tiêu Viêm nhìn chăm chú.
      Ba viên này có thể tích rất , bề mặt có lớp màng mỏng tựa keo dính. Khi ánh mắt xuyên qua tầng keo này mơ hồ có thể thấy được chất lỏng lưu động bên trong, tỏa ra luồng năng lượng kinh người nhưng rất kỳ dị lặng yên thẩm thấu ra ngoài, làm cho nhãn tình của Tiêu Viêm từ từ cháy rực lên.
      Tiêu Viêm lấy ra hai bình ngọc từ trong nạp giới rồi cất hai viên cốt tủy Đấu Thánh vào, sau đó mới lấy viên còn lại chần chừ lúc rốt cục cũng nhàng bỏ vào miệng.
      Vừa vào miệng xong, dường như trong chớp mắt nó tan hết. Còn đợi Tiêu Viêm chuẩn bị tinh thần, luồng năng lượng tinh thuần như biển rộng liền trút xuống như hồng thủy rồi chạy xuống theo yết hầu, sau đó gào thét bùng nổ ra, phóng mạnh khắp tứ chi bách hải của Tiêu Viêm.
      Năng lượng dũng mãnh đáng sợ đột nhiên tràn vào làm cho nhiệt độ cơ thể Tiêu Viêm nhanh chóng tăng lên mạnh mẽ, thậm chí đỉnh đầu còn xuất từng luồng khói trắng lượn lờ.
      Cảm nhận được biến hóa trong thân thể, Tiêu Viêm vôi vàng ngồi xuống xếp bằng, nhanh chóng vào trạng thái tu luyện, bắt đầu luyện hóa cỗ lực lượng mênh mông xuất cách đột ngột này.
      Lần luyện hóa này kéo dài tận ba ngày thời gian, đôi mắt vốn nhắm chặt của Tiêu Viêm mới từ từ mở ra. Cảm thụ được lực lượng tràn trề trước nay chưa từng có, Tiêu Viêm thể nén được mà hít sâu hơi lương khí. Dựa theo cảm ứng tại, đột phá thẳng qua cấp bậc nhất tinh và đạt tới cấp độ nhị tinh!
      viên cốt tủy bé mà có được thần hiệu thế này, ngay cả Thất phẩm thông thường thậm chí đến cả đan dược Bát phẩm đều cách nào sánh được. Đan dược có thể làm cho cường giả Đấu Tôn tăng lên tinh, chính là nhiều lắm.
      “Phù…”
      Thở hơi dài, Tiêu Viêm đưa mắt nhìn lên thềm đá phía . Dược lão nơi đó vẫn nhắm nghiền mắt lại như trước, cũng có dấu hiệu thức tỉnh nào.
      “Xem ra thân thể kia quá mức cường đại! Mặc dù với năng lực của lão sư vẫn thể điều khiển nhàng được…”
      Tiêu Viêm dường như suy nghĩ gì đó rồi lại lắc đầu với vẻ bất đắc dĩ. hơi trầm ngâm rồi quyết định hay là mình ra khỏi tháp trước để Dược lão tự mình hoàn thành dung hợp?!
      Mà thời điểm Tiêu Viêm vừa hạ quyết tâm lại mạnh mẽ cảm thấy cả tòa Thạch tháp rung lên lần dữ dội. Ngay sau đó, tiếng quát lạnh lẽo bao hàm sát ý chậm rãi vang lên trong phiến gian này.
      “Tinh Vẫn Các, giao ra Tiêu Viêm – Dược Trần. Nếu hôm nay huyết tẩy nơi này…!!!”
      “Ầm…”
      Trong tiếng quát mênh mông cuồn cuộn vọng đến, trong nháy mắt sắc mặt Tiêu Viêm kịch biến rồi bật mạnh người dậy, ánh mắt lạnh lùng nhìn ra ngoài bãi đá.
      “Hồn Điện! Rốt cục đến rồi sao!”
      -o0o-

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1272: Cường địch đến
      Dịch: Vô Ưu - Biên: Vô Ưu
      đỉnh Tinh Vẫn Các, tất cả đệ tử lúc này đều đứng bật dậy dùng ánh mắt kinh nghi bất định nhìn lên bầu trời xa xăm. Bởi vì có Tinh Vẫn đại trận tự thành phòng hộ nên bọn họ cũng thấy tình huống bên ngoài nhưng trong lúc mơ hồ, họ có thể cảm giác được Tinh Vẫn Các tại gặp khó khăn nghiêm trọng.
      Tại nơi rộng rãi đỉnh núi, nhóm Phong tôn giả cũng tụ tập đầy đủ, sắc mặt ai nấy đều ngưng trọng nhìn lên trung.
      “Người của Hồn Điện đến!” Thiên Hỏa tôn giả nhíu mày, trầm giọng .
      “Bên ngoài có rất nhiều khí tức cường hãn. Xem ra Hồn Điện lúc này có ý đồ hòng bóp chết Tinh Vẫn Các đây… ” Khuôn mặt Tiểu Y Tiên cũng ra vẻ nghiêm trọng, .
      Phong tôn giả khẽ gật đầu nhưng sắc mặt vẫn giữ được vẻ bình tĩnh. Ông biết ngày hôm nay sớm muộn cũng đến, chẳng qua chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.
      Chậm rãi bước ra, ấn quyết tay Phong tôn giả biến đổi, bầu trời Tinh Vẫn Các liền dao động trận, gian chợt vặn vẹo, tình huống ngoại giới cũng xuất ràng dưới những ánh mắt nhìn chăm chú.
      “Suýt…”
      Ở thời điểm mọi người thấy quang cảnh bên ngoài, ai nấy đều khỏi hít vào hơi khí lạnh. tại, bên ngoài Tinh Vẫn Các bị vây quanh bởi hắc vụ ùn ùn mãnh liệt. Mà cách bọn họ xa, trung có gần trăm bóng người hắc khí quấn quanh đứng, ánh mắt lãnh của chúng tựa như xuyên thấu đại trận nhìn đám người Phong tôn giả náu bên trong.
      “Trích Tinh lão quỷ… Lão quỷ này cũng tới!”
      Tiểu Y Tiên vừa liếc mắt nhận ra gương mặt quen thuộc là đầu lĩnh của đám hắc y, lập tức sắc mặt lạnh xuống, .
      “Còn nhìn ra được cả Hắc Bạch thiên tôn!” Phong tôn giả khe khẽ lắc đầu, chậm rãi .
      Nghe được lời này của ông ta, Tiểu Y Tiên nén được phải biến sắc, dõi mắt theo hướng Phong tôn giả nhìn lại quả nhiên thấy được hai lão già mặc y phục trắng – đen. Xem bộ dạng của chúng ràng chính là Hắc Bạch thiên tôn gặp qua lần ở Vương Hồn sơn mạch.
      “Thế mà lại có đến ba tên cường giả Thiên tôn của Hồn Điện đến đây! là quá để mắt đến chúng ta mà! Trời ạ!” Phong tôn giả thở dài não nề, .
      “Phong các chủ, tại phải làm sao đây? Hồn Điện xâm phạm tứ bề, hơn nữa nhìn thanh thế như vậy người đến yếu đâu a!” trưởng lão Tinh Vẫn Các sắc mặt có chút kinh hãi, .
      “Nhanh thế sợ cái gì? Hồn Điện có cái gì tốt đâu? Bọn chúng muốn tính toán với Tinh Vẫn Các lâu rồi! Nếu , làm sao lại có thể phái ra ba tên cường giả Thiên tôn?” Phong tôn giả nhướng mày quát lên khiển trách, sau đó nhìn quanh ngàn vạn đệ tử Tinh Vẫn Các trong Tinh giới rồi trầm giọng : “Bây giờ, ngoại trừ liều mạng còn con đường thứ hai để nữa!”
      “Chư vị cũng là trưởng lão Tinh Vẫn Các, nay thấy Tinh Vẫn Các gặp đại nạn trước mắt các ngươi tính thế nào?” Ánh mắc sáng quắc của Phong tôn giả chuyển về hướng phần đông trưởng lão Tinh Vẫn Các, hỏi.
      “Phong các chủ, Tinh Vẫn Các là nhà của chúng tôi! Vì tồn tại của nó chúng tôi nguyện trả giá ít hơn bất kì ai! Bất kể ai muốn hủy diệt nó, chúng tôi ở đây thề rằng: CHIẾN ĐẾN CÙNG!!!” Phần lớn các trưởng lão nghiêm mặt, đồng thanh quát lớn.
      “Phong Nhàn ta, ánh mắt tệ! khi như vậy, chúng ta liền thề: CHỐNG CỰ ĐẾN CÙNG! Ta muốn xem thử Hồn Điện này có thể bá đạo đến lúc nào đây?!” Tiếng quát của Phong tôn giả như tiếng chuông hữu lực làm cho sĩ khí toàn bộ đệ tử của Tinh Vẫn Các đều tăng lên. Đối với rất nhiều người bên trong mà , Tinh Vẫn Các là gia đình của họ. Nếu gốc rễ bị người đào nát, sau này còn thể diện gì mà hành tẩu ở Trung Châu nữa?
      “Phong tôn giả, lão phu phụng mệnh khuyên ngươi hãy ngoan ngoãn giao người ra đây! Đại trận Tinh Vẫn cũng thể bảo vệ các ngươi được!”
      Ánh mắt Trích Tinh lão quỷ dày đặc hàn nhìn xuống gian bên dưới. Mặc dù chỉ thấy đó là biển cây xanh thẳm, nhưng lão ta hiểu được nguyên nhân chẳng qua là do đại trận quá lớn tạo thành.
      Tiếng quát vừa hạ nhưng lại vẫn nghe hồi đáp, thấy thế Trích Tinh lão quỷ nén được, cười lạnh tiếng rồi chuyển hướng nhìn sang hai lão già thân y trang hắc – bạch, : “Hai vị, đồng loạt ra tay phá đại trận. Lần này chúng ta xuất quan gây ra động tĩnh quá lớn, chỉ e rằng ít thế lực phái cơ sở ngầm theo dõi. tại, điều cần làm là sử dụng thủ đoạn mạnh mẽ nhất để trấn áp toàn bộ Tinh Vẫn Các, cũng nhân đó làm cho những thế lực khác của đại lục biết: Hồn Điện chúng ta phải ai cũng có tư cách trêu chọc!”
      Nghe vậy, Hắc Bạch thiên tôn kia cũng gật đầu, liếc mắt xuống phía dưới rồi sau đó đồng thời giơ chưởng lên, ngoan độc và dữ tợn bóp nghẹt gian phía dưới.
      gian chi lực theo bàn tay nắm chặt của ba người nhất thời cấp tốc khuếch tán ra, tạo thành ba bàn tay vô hình chộp mạnh vào khoảng gian hư vô. mũi dùi nhọn hoắc cùng với chiếc lồng ánh sáng vô hình nhất thời cùng chợt xuất trong tầm mắt mọi người.
      “Phá!”
      Trích Tinh lão quỷ quát lớn, bàn tay đột nhiên hung hăng nắm chặt, bàn tay vô hình kia lập tức va chạm mạnh mẽ lên chiếc lồng ánh sáng.
      “Ầm ầm! Ầm ầm…!!!”
      Ngay sau Trích Tinh lão quỷ, kình phong đáng sợ của Hắc Bạch thiên tôn trung cũng thổi quét xuống, chợt như cơn mưa sao băng phủ lên chiếc lồng ánh sáng. Thế công hung mãnh của ba tên cường giả Đấu Tôn ngũ tinh làm chiếc lồng ánh sáng kia lung lay dữ dội như sắp vỡ.
      Bên trong Tinh giới, tất cả đệ tử Tinh Vẫn Các nhìn chiếc lồng sáng ngừng run rẩy, bàn tay nắm vũ khí cũng đột nhiên dùng lực siết chặt hơn.
      “Đại trận cũng trụ nổi công kích của ba người bọn chúng!”
      Phong tôn giả nhìn lồng sáng dần lâm vào tan vỡ, sắc mặt cũng trầm xuống, .
      “Lần này Hồn Điện mang tới ba tên Thiên Tôn, còn có bảy tên Tôn giả và cường giả Đấu Tông cũng ít… ” Ánh mắt Phong tôn giả lóe sáng, chợ trầm giọng tiếp: “Bảy tên Đấu Tôn cũng tính là phiền toái gì, nhưng ba tên Trích Tinh lão quỷ chính là phiền toái lớn!”
      hồi, ông mạnh mẽ nghiến răng: “Hai người Hắc Bạch thiên tôn để ta đối phó!”
      “Chỉ có mình ngài sao lại là đối thủ của hai người bọn chúng?” Nghe vậy, nhóm Tiểu Y Tiên nhíu chặt mày liễu, còn những trưởng lão khác của Tinh Vẫn Các càng biến sắc nhiều hơn, tất cả liền thể.
      cần đánh bại chúng! Điều chúng ta cần là kéo dài thời gian mà thôi! Đến khi Dược Trần xuất quan thuận lợi…” Phong tôn giả thở ra hơi thườn thượt, .
      Nghe vậy, tất cả mọi người đều im lặng. Tiêu Viêm và Dược lão vào Thạch tháp gần nửa tháng rồi nhưng trước sau vẫn có nửa phần tin tức. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn này có tác dụng gì với bọn họ đây?
      “Trích Tinh lão quỷ để ta đối phó, trong hai tên Hắc Bạch thiên tôn giao cho Thiên Khôi đến. Về tên còn lại liền do Tiểu Y Tiên liên thủ với Thiên Hỏa tôn giả…”
      Khi mọi người lâm vào im lặng lẫn cuống quít, thanh bình thản đột nhiên vọng đến, bỗng làm nhóm người Tiểu Y Tiên an lòng ít. thân ảnh gầy gầy cũng chậm rãi ra ở ngọn núi giữa trung.
      “Đó chính là… Tiêu Viêm – thiếu các chủ? xuất quan!!”
      Tiêu Viêm vừa thân làm tinh thần những đệ tử Tinh Vẫn Các nhất thời rung động. Trong những năm gần đây, Tiêu Viêm ở Trung Châu xem như chân chính nổi danh. Mà đối với tất cả mọi người cao thấp của Tinh Vẫn Các, thực lực của cao thấp thế nào cũng ai biết và cũng chẳng ai hiểu . xuất của giống như dược tề liều cao, mạnh mẽ làm cho sĩ khí của Tinh Vẫn Các thoáng chốc dâng tràn.
      “Ngươi xuất quan rồi? Còn Dược Trần?”
      Nhìn thấy Tiêu Viêm đột nhiên xuất , nét mặt Phong tôn giả bỗng lên vẻ vui mừng lẫn sợ hãi, chợt vội vàng hỏi.
      “Còn phải cần thêm thời gian…”
      Tiêu Viêm chậm rãi lắc đầu, hướng mắt nhìn lồng sáng ngừng run rẩy, sau đó mới chuyển hướng nhìn Trích Tinh lão quỷ vẻ mặt lạnh lẽo đứng bên ngoài kết giới, trong đôi mắt đen nhánh của tóe ra hàn quang… Lão gia hỏa khiến người ta chán ghét này ba lần bốn lượt gây phiền toái cho . Lúc này đây, phải nhất định cho lão quỷ đó trốn thoát lần nữa!
      “Tên Thiên tôn cuối cùng kia hãy giao cho ta đến ! Cứ để Tiểu Y Tiên tỷ tỷ bọn họ ngăn trở những cường giả Đấu Tôn khác…”
      Thanh Lân bên cạnh sau khi ngần ngại lúc, đột nhiên thấp giọng .
      “Hả…???”
      Nghe vậy, Tiểu Y Tiên cũng ngẩn ra, liếc nhìn Thanh Lân rồi uyển chuyển cười, : “ có việc gì! Ta với Diệu lão tiên sinh ít nhiều cũng có thể ngăn lại!”
      Tiêu Viêm cũng nhìn Thanh Lân, nàng cũng nhìn cười , sau đó hai tay hợp thập, : “Tiêu Viêm thiếu gia yên tâm , em có thể ngăn cản …”
      Thấy Thanh Lân cứ kiên trì như vậy, Tiêu Viêm cũng khẽ cau mày, lúc sau mới gật đầu. Mặc dù thực lực của Thanh Lân chỉ là nhất tinh Đấu Tôn, nhưng lại có kỳ bảo đẳng cấp Bích Xà – Tam Hoa Đồng. Hơn nữa, trong thể nội còn tàng linh hồn của viễn cổ Thiên Xà, dù là Tiêu Viêm cũng phải vô cùng kiêng kị vật hung lệ ấy. Xem bộ dáng nàng tuy vậy nhưng thể đánh giá theo bề ngoài.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm thế mà lại đáp ứng Thanh Lân, Tiểu Y Tiên cũng sững sờ, nhất thời biết làm thế nào, chẳng qua trong lòng nàng cũng yên tâm ít. Nàng hiểu được Tiêu Viêm phải hạng người lỗ mãng, vô duyên vô cớ để Thanh Lân chống lại tên Thiên tôn nổi danh của Hồn Điện. Nếu làm vậy hẳn là có lý do mà nắm chắc.
      Tiêu Viêm vung tay lên, mười bộ khôi lỗi liền lên giữa trung. Sau đó, mở mắt ra nhìn rồi giọng: “Mở đại trận ra, phải phá…!!!”
      Nghe vậy, Phong tôn giả cũng gật đầu rồi thay đổi thủ ấn, chiếc lồng ánh sáng bầu trời rung rồi chậm rãi tán . Mà sau khi nó hoàn toàn biến mất, trời đất cũng ảm đạm xuống. Hắc vụ tràn ngập kia cũng xuất gần tầm nhìn chăm chú của mọi người hơn…
      Nhìn chiếc lồng sáng chậm rãi biến mất , Trích Tinh lão quỷ cũng cười lạnh, chợt ánh mắt xuyên qua gian nhìn thẳng vào bóng người gầy gầy đứng thẳng đỉnh núi. Từ miệng lão ta phát ra thanh băng giá thấu xương, vang dội cả khoảng đất trời.
      “Tiêu Viêm, ta rồi! Chúng ta nhanh gặp lại thôi! Lúc này đây, lão phu ngược lại muốn nhìn xem còn ai có thể cứu được ngươi…!!!”
      -o0o-

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1273: Hỗn chiến
      Dịch: Vô Ưu - Biên: Vô Ưu
      Nghe thấy tiếng cười lành lạnh chói tai như kim loại ma sát, Tiêu Viêm mặt đổi sắc, thân hình chậm rãi lăng . Nhìn chiến trường bị hắc vụ tràn ngập đến thế, trận chiến lớn thế này e rằng hấp dẫn chú ý của ít thế lực lớn… Dựa theo suy đoán của , có lẽ giờ đây, bên ngoài Tinh Vẫn Các giăng đầy cơ sở ngầm của các thế lực nọ.
      Trung Châu tàng long ngọa hổ. Các thế lực cường hãn nhiều đếm xuể. Mà tranh đoạt giữa các thế lực này cũng cực kỳ thảm liệt. Tinh Vẫn Các có thể trở thành trong Tứ Phương Các, từ lúc thành lập đến nay tiếp nhận biết bao lần khiêu chiến. Nhưng ở lúc này, thể nghi ngờ gì nữa, có thể khẳng định đây là lần hung hiểm nhất từ trước đến nay. Nếu có thể vượt qua, chắc chắn danh khí của Tinh Vẫn Các chấn động bốn phương, bỏ xa Tam các còn lại. Nhưng nếu qua được, hẳn cũng bị xóa tên vĩnh cửu khỏi Trung Châu.
      “Lão quỷ, ngươi trước giờ vẫn cứ thích nhảm vậy ư? Động thủ giải quyết ! Ngươi cúp đuôi trốn vài lần rồi, lần này mà thua nữa kết cục tự ngươi hiểu hơn ai hết!” hai tên Hắc Bạch thiên tôn bầu trời chỉ liếc Trích Tinh lão quỷ lần rồi thản nhiên .
      “Hừ, cần các ngươi phải nhắc nhở!” Nghe vậy, sắc mặt Trích Tinh lão quỷ trầm xuống, đáp bằng giọng lạnh lẽo.
      Chẳng qua, tuy vậy nhưng trong mắt Trích Tinh lão quỷ cũng thoáng vẻ trầm nhìn Tiêu Viêm phiêu phù giữa trung. Lão cười lạnh rồi đột nhiên vung tay lên.
      “Huyết tẩy Tinh Vẫn Các!”
      …!!!”
      Nghe tiếng quát lạnh của Trích Tinh lão quỷ, phần lớn cường giả Hồn Điện cũng nhất tề quát lớn, đấu khí cường hãn nhất thời xông thẳng lên mây. Bất chợt, từng thanh xoàn xoạt vang lên trong làn hắc vụ, những sợi tỏa liên (sợi xích) che trời lấp đất ùn ùn bắn mạnh đến bên trong Tinh giới.
      “Sát…!!!”
      Những tiếng quát đinh tai nhức óc trong phiến thiên địa này xông thẳng lên . Vốn trong Tinh giới rất yên bình, giờ trở thành sát khí rợp trời.
      Thân hình Tiêu Viêm trôi nổi giữa trung, ánh mắt nhìn Trích Tinh lão quỷ chằm chặp. Những tên cường giả Hồn Điện phóng tới cứ đến quanh mười trượng lại chủ động thoát ra mà lao vào Tinh giới.
      “Tiểu tử, lão phu tại chắc chắn tự tay bắt ngươi về Hồn Điện. Đến lúc đó lão phu cho ngươi hiểu được cái gì mới gọi là sống bằng chết!”
      Nhìn Tiêu Viêm, khuôn mặt Trích tinh lão quỷ bị che phủ bởi vẻ oán độc rất dữ tợn. Bàn chân dẫm mạnh hư , liền lập tức dữ dội lướt đến vị trí Tiêu Viêm.
      Khi Trích Tinh lão quỷ bắt đầu động thủ Hắc Bạch thiên tôn cũng liếc nhau rồi cùng gật đầu, sau đó “cước độ hư ” bước vào Tinh giới. Theo bước chân của chúng, đấu khí mênh mông như biển rộng cũng thổi quét ra, làm cho năng lượng của vùng trời đất này cũng trở nên chuyển động mãnh liệt.
      “Viu…”
      Ngay lúc Hắc Bạch thiên tôn định xông vào Tinh giới muốn mặc tình chém giết đạo kim quang bỗng dữ dội lướt tới, sau đó trực tiếp đánh thẳng vào tên.
      “Chà chà… Khôi lỗi có thể đấu với tứ tinh Đấu Tôn! Đúng là hơi hiếm thấy đây! Hãy giao cho ta !” Lão Thiên tôn vận hắc y nhìn Thiên Khôi lao đến với khí thế dữ dội, trong mắt cũng lóe lên kinh ngạc, chợt .
      “Ừ… Xem ra, chuyện đại khai sát giới này cũng chỉ có mình ta làm thôi!” Bạch thiên tôn cười trầm, thân hình chợt động liền dữ dội lướt vòng qua Thiên Khôi. Nhưng chưa được bao xa dáng người bé xinh đẹp chợt ngăn trước trung, hướng về lão cười hì hì: “Lão già, ta chính là đối thủ của ngươi!”
      Nhìn thiếu nữ thanh lệ đột nhiên xuất trước mặt, Bạch thiên tôn ngẩn ra nhưng vẫn hờ hững, vì thân phận nữ nhi và dung mạo xuất trần của nàng mà dao động. Lão khẽ gật đầu, bả vai rung lên, trong chốc lát đấu khí mênh mông bùng phát ra sau đó quét mạnh về phía Thanh Lân.
      Nhìn thấy lão già này tay liền sử dụng sát chiêu, Thanh Lân cũng vội vàng ngưng thần. Sâu trong đôi đồng tử xanh biếc ba chấm đen cũng từ từ nở rộng cuối cùng hóa thành ba đóa hoa xanh biếc tươi đẹp. chúng từ từ xoat tròn xung quanh tròng mắt nàng, luồng năng lượng dị dao động rồi cũng bùng nổ khuếch tán.
      “Bích Xà - Tam Hoa Đồng!”
      Bạch thiên tôn này cũng phải người phàm, rất ư lịch duyệt. Đồng tử Thanh Lân vừa có biến hóa, lão phát ra ngay, liền lập tức kinh hãi lớn.
      “Đoán đúng rồi…!”
      Thanh Lân cười thản nhiên, Tam Hoa Đồng trong mắt lưu chuyển kịch liệt rồi hóa giải toàn bộ uy áp lẫn đấu khí phô thiên ập tới.
      ngờ thế giới này vẫn tồn tại loại tròng mắt thần kỳ như vậy! Chẳng qua đáng tiếc là thực lực của ngươi quá yếu!” Bạch thiên tôn cười nhạt. Thân hình lão chợt động, mấy đạo tàn ảnh ra phía chân trời, mà mặt khác thân hình lại xuất trước mặt Thanh Lân trong nháy mắt, năng lượng mênh mông ngưng tụ đại thủ chưởng sau đó hóa thành trảo chụp vào Thanh Lân.
      “Vậy cũng phải nhất định nha…!!!”
      Thanh Lân cười khúc khích, uốn chiếc eo thon mềm mại như xương, mặt khác thân ảnh thoát khỏi phạm vi trói buộc trảo của Bạch thiên tôn, nhanh chóng lùi về sau.
      “Hừ!”
      Nhìn thấy Thanh Lân né tránh được mà thoát ra, Bạch thiên tôn mắt tóe hàn quang. “Vù…” tiếng liền truy theo dữ dội.
      “Bang! Bang!”
      Khi Bạch thiên tôn cùng Thanh Lân bắt đầu giao thủ Tiêu Viêm và Trích Tinh lão quỷ cũng tựa như vẫn thạch va chạm dữ tợn với nhau tạo thành bư ba đấu khí đáng sợ thổi quét bùng nổ giữa trung, làm những ngọn núi xung quanh bị chấn mạnh ngừng văng ra những tảng đá khổng lồ đổ nhào xuống.
      Thời khắc này, Tiêu Viêm hoàn toàn ngạnh kháng với Trích Tinh lão quỷ. Sau khi dùng cốt tủy Đấu Thánh, hôm nay tiến mạnh vào cấp Đấu Tôn nhị tinh, cộng thêm Thiên Hỏa Tam Huyền Biến hỗ trợ, Tiêu Viêm có tư cách đối mặt tương chiến với ngũ tinh Đấu Tôn. Rốt cuộc, cần tìm đủ mọi cách né tránh thế công của đối phương như lúc trước nữa.
      Đối với biến hóa tại của Tiêu Viêm, kẻ cảm nhận sâu sắc nhất ai ngoài đối thủ của – Trích Tinh lão quỷ. tại, lão gia hỏa này càng giao thủ với Tiêu Viêm càng khiếp sợ trong lòng. Nhớ thời điểm ngày trước gặp Tiêu Viêm, ta căn bản ngay cả chưởng của lão đều đỡ nổi. Nhưng chỉ thời gian năm ngắn ngủi cho đến lúc này, con kiến trong mắt lão ta muốn đủ tư cách và thực lực chính diện giao thủ với mình!
      tại chỉ cách biệt chưa bao lâu mà thực lực của tiểu tử này có tinh tiến đến như vậy. Lần sau gặp mặt chỉ sợ ngay cả ta cũng phải là đối thủ của !”
      Cảm thụ được tốc độ tiến bộ mãnh liệt của Tiêu Viêm, trong lòng Trích Tinh lão quỷ vừa sợ vừa giận. Kiểu cứ trơ mắt nhìn người khác vượt qua thế này lại phải cam chịu, mà người đó phải ai khác lại chính là đối thủ sống còn của mình, làm cho cuộc sống hằng ngày của người ta phải ăn ngủ yên. Mà Tiêu Viêm bây giờ ràng đạt đến trình độ khiến Trích Tinh lão quỷ bất an hằng ngày rồi.
      Sát ý trong lòng bắt đầu dâng lên, chưởng phong của Trích Tinh lão quỷ cũng trở nên sắc bén hơn nhiều. Đấu khí vận chuyển trong cơ thể tựa như hồng thủy ngập trời gào thét cuối cùng theo kinh mạch mà ra. Nơi nào chưởng phong lướt qua, gian liền bị vỡ vụn tung tóe thành những khe nứt tựa như những cái miệng rộng đen kịt dữ tợn.
      Thế công của Trích tinh lão quỷ đột nhiên sắc bén làm Tiêu Viêm chú ý, nhưng khuôn mặt lên nụ cười lạnh. Tuy sau khi thi triển thiên Hỏa Tam Huyền Biến, thực lực của chỉ đạt đến tứ tinh Đấu Tôn, nhưng vẫn còn Dị hỏa trợ giúp. Được tăng phúc đến bực này làm cho còn e ngại Trích Tinh lão quỷ nữa.
      “Phanh! Phanh! Phanh!”
      Giữa trung, hai thân ảnh như quỷ mị lóe lên từ hư vô, mỗi lượt tiếp xúc đều bùng nổ kinh thiên tạo nên từng luồng năng lượng cuồng bạo ngừng khuếch tán trung tựa như sấm rền vang vọng. Tình huống chiến đấu bực này làm người xem tặc lưỡi thôi.
      Giờ phút này, trong Tinh giới tràn ngập thanh chém giết lẫn hắc vụ bao phủ ngập tràn. Phần đông đệ tử tinh Vẫn Các tụ tập vậy lại chỗ, nếu đơn đả độc đấu có lẽ bọn họ phải là đối thủ của cường giả Hồn Điện, nhưng khi tụ lại hàng trăm hàng ngàn người chỗ dù có là cường giả gì đó cũng nhất thời thể nào đắc thủ được…
      Về phần nhóm người Phong tôn giả - Tiểu Y Tiên lúc này đều gia nhập chiến trường. Cường giả Hồn Điện đến xâm phạm cũng hề ít, cơ hồ mỗi tên đều là nhân vật hung hãn. Bởi vậy ngay cả đám người Phong tôn giả lúc này cũng dốc hết toàn lực.
      Tại hàng ngũ rất xa trong Tinh giới giữa trung cũng có ít bóng người. Những người này là cường giả của những thế lực lớn ở Trung Châu lẫn những cơ sở ngầm nghe phong thanh mà đến. Nhất cử nhất động nơi nơi đều hấp dẫn ánh mắt của bọn họ, huống gì lần này Hồn Điện hành động cũng hề che dấu, bởi vậy đưa đến vô số ánh mắt chú ý.
      “Lần này Tinh Vẫn Các gặp đại nạn a! Thế mà lại bị Hồn Điện nhắm vào tấn công!” lão giả có giao tình thân mật với Tinh Vẫn Các khẽ thở dài.
      “Hừ, nếu Tinh Vẫn Các bị diệt chính là tạo ra vị trí… Lưu Vân Các chúng ta chừng có thể mượn cơ hội này mà lên…”
      “Cóc khô! Bằng chút thực lực của Lưu Vân Các, nếu trở thành trong Tứ các, chỉ sợ đến ngày thứ hai liền bị diệt môn…”
      “Ngươi gì? Muốn chết!”
      “Hừ, ông sợ ngươi hay sao?”
      Tại những nơi này, thể nghi ngờ cũng trở thành mảnh hỗn loạn. Những thế lực và cường giả lúc trước có ân oán với nhau đối mặt đương nhiên xảy ra đấu khẩu nảy lửa rồi bùng nổ thành những cuộc giao chiến mãnh liệt. Chẳng qua tại ánh mắt mọi bên đều dừng lại Tinh giới, dù bọn họ có đánh có gây cũng chỉ là những trận , tự nhiên cũng gây ra chú ý gì.
      Bất quá những người tham gia cuộc tranh cãi ầm ĩ này đều ôm tâm tình bi quan đối với kết ục của Tinh Vẫn Các. số cường giả có giao tình năm xưa với Phong tôn giả và Dược lão sau khi tranh đấu nội tâm đều khẽ thở dài. Lấy thực lực Tinh Vẫn Các tại căn bản cách nào chống lại Hồn Điện. Dù bọn họ có tiến lên hỗ trợ cũng khó tạo nên tác dụng gì, ngược lại còn tự kéo bản thân vào trong vũng lầy…
      “Ài…”
      Khi mọi người tiếc hận cho kết cục của Tinh Vẫn Các, trong Thạch tháp phía sau núi, ngón tay của lão nhân nằm nhắm mắt thềm đá bỗng khẽ rung lên. Mà trong khoảnh khắc này, gian bên trong Thạch tháp cũng kêu “Rắc…” tiếng rồi nổ tung, sau đó hóa thành những mảnh vỡ chảy xuống rồi tất cả đều bị chôn vùi.
      -o0o-

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      trung, hai bóng người nhuộm đẫm đấu khí mênh mông như hai luồng sáng va chạm dữ dội tạo thành thanh kinh thiên xông thẳng lên tận trời. Những đám mây dày tích tụ bao năm lúc này cũng đều bị xé tan thành từng mảnh. Trong vòng trăm trượng xung quanh hai người ai dám dại dột tiến vào. Bị đấu khí kinh khủng bực này đánh vào người, dù là cường giả Đấu Tôn bình thường cũng e rằng cách nào chống đỡ.
      “Ha ha… Thống khoái!”
      Đối kháng dữ dội với Trích Tinh lão quỷ lần nữa, bị lực đạo mạnh mẽ chấn lui về phía sau vài chục bước, nhưng mặt Tiêu Viêm lại tràn đầy chiến ý. Lần giao thủ trước cùng Trích Tinh lão quỷ, do thực lực chênh lệch quá lớn, thủy chung có cách nào chính diện chiến đấu với đối phương nên chỉ có thể dựa vào tốc độ nhanh nhẹn để né tránh, sau đó mới thi triển đấu kỹ công kích. So với kiểu đối mặt trực tiếp và dứt khoát của ngày hôm nay chính là lần đầu tiên.
      Nhưng cùng so với vẻ thích thú của Tiêu Viêm, sắc mặt Trích Tinh lão quỷ càng thêm trầm. Trước mặt nhiều cường giả Hồn Điện như vậy, đường đường là Thiên tôn của Hồn Điện lại thể thu thập nổi tiểu bối. Kiểu mất mặt như thế này có chút chấn động quá lớn a!
      “Cùng lão phu so tiêu hao, ngược lại lão phu muốn nhìn xem Tinh Vẫn Các của ngươi có thể nộp ra bao nhiêu cái mạng để thay ngươi đó!” Hít sâu hơi, Trích Tinh lão quỷ đột nhiên với ngữ khí hiểm.
      Nghe thấy vậy, Tiêu Viêm cũng tận dụng thời gian rảnh lướt mắt nhìn qua Tinh giới vòng, trong lòng liền trầm xuống. Tuy Tinh Vẫn Các có số trưởng lão có khả năng chống lại vài cường giả Hồn Điện, nhưng những đệ tử bình thường khác lại phải đối thủ của bọn chúng. Tuy liên kết thành đoàn đội, lợi dụng số đông nên tạm thời có thương vong quá lớn, nhưng đôi khi cũng có ít người chết dưới đánh lén của những cường giả Hồn Điện.
      “Đúng là thể tiêu hao dần nữa nha? Tất phải nhanh chóng giải quyết lão quỷ này!”
      Tiêu Viêm thầm thoáng trầm tư sau đó mới chậm rãi gật đầu rồi lặng lẽ lấy ra vài viên đan dược khôi phục đấu khí, kế tiếp liền nhét tất cả vào miệng nhưng vẫn chưa dùng lập tức. Làm xong chuyện này, mới đưa mắt nhìn sang Trích Tinh lão quỷ cười lạnh tiếng, nhanh chóng vận chuyển đấu khí trong cơ thể theo lộ tuyến kì dị.
      Nương theo vận chuyển đấu khí, hữu chưởng Tiêu Viêm cũng từ từ nổi lên ánh sáng vàng nhạt. Cùng lúc đó, đạp mạnh vào hư , từng bước tiến tới Trích Tinh lão quỷ.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm chậm rãi tiến đến, Trích Tinh lão quỷ cũng nhe răng cười nanh ác. Làm sao lão ta biết Tiêu Viêm ôm tâm tư tốc chiến tốc thắng?! Bằng nhãn lực của mình, tự nhiên lão có thể nhìn ra Tiêu Viêm thi triển ra loại đấu kỹ lão thèm quan tâm. Duy nhất làm lão kiêng kị chính là loại đấu kỹ dung hợp bốn loại hỏa diễm tạo thành hỏa liên mà thôi. Ngoại trừ chiêu đó, đến bây giờ lão cho rằng Tiêu Vêm vẫn có tính uy hiếp gì đến mình cả. Mặc dù chiến lực của Tiêu Viêm tại có thể miễn cưỡng chống cự chính diện với lão, chỉ là do Tiêu Viêm thi triển bí kỹ mạnh mẽ mà có được. Đến lúc hiệu quả của bí kỹ hết thời gian, muốn chém muốn giết Tiêu Viêm chỉ là tình dễ như trở bàn tay mà thôi.
      tại, lão phu liền cho ngươi tận mắt nhìn xem cái gì mới là lực lượng chân chính của ngũ tinh Đấu Tôn!”
      Nụ cười dữ tợn mặt Trích Tinh lão quỷ ngày càng đậm, đấu khí mênh mông trong chưởng tâm phun mạnh ra rồi hóa thành chất sềnh sệt – dinh dính vô cùng quái dị. Sau đó nó dao động quỷ dị trận dữ dội rồi biến thành thanh quỷ đầu đao đen nhánh… Đại đao này cực kỳ quỷ dị, nó như bị bọc trong tầng màu đen trong suốt. Đao phong quét ngang, tức cái khe nứt lớn chừng ngón cái nhất thời lặng lẽ xuất .
      Tay Trích Tinh lão quỷ nắm chặt đại đao, dùng ánh mắt lạnh lẽo nhìn Tiêu Viêm chậm rãi bước đến. Đại đao chợt xuất ra đạo đạo tàn ảnh rồi sau đó cách bổ mạnh xuống.
      “Toái Tinh Đao!”
      Tiếng quát trầm thấp của Trích Tinh lão quỷ chợt vang vọng, ánh sáng cuối chân trời đột nhiên sầm lại. Vô số ngôi sao lên phía sau lão quỷ rồi hóa thành đạo lưu quang hội tụ thân đao, mà năng lượng cuồn cuộn thân đao cũng càng ngày càng khủng bố.
      “Chết…!!!”
      Trích Tinh lão quỷ cười lành lạnh chém xuống đao. Mà theo đường đao chém xuống, mảnh gian khác trước mặt trong khoảnh khắc liền tan biến tạo thành mảnh vỡ gian xuất … Cuối cùng, luồng đao mang dài hơn trăm trượng lấy tư thái vô cùng bá đạo chém đứt gian trước mặt, rồi sau đó bắn mạnh tới Tiêu Viêm nhanh như thiểm điện.
      Đao mang hung mãnh chợt xuất bầu trời như thế lập tức hấp dẫn ánh mắt chú ý của vô số người. Trong mắt ít người biết nhìn hàng nhất thời lền lên vẻ kinh dị. Toái Tinh Đao, đây chính là con bài chưa lật lớn nhất của Trích Tinh lão quỷ, năm xưa số cường giả chết dưới đao nhiều đếm xuể. Chẳng qua, sau khi lão quỷ gia nhập Hồn Điện gặp nhiều cường giả có thể thi triển ra con bài lớn nhất của mình. giờ tại chỗ này, cư nhiên lại có thể nhìn thấy…
      “Cấp bậc Toái Tinh Đao của Trích Tinh lão quỷ cũng xem như đỉnh phong trong các loại đấu kỹ Địa cấp, uy lực cực kỳ kinh người. Trong những người cùng cấp có năng lực đón đỡ chiêu này chính là ít lại càng ít. E rằng Tiêu Viêm kia phải gặp xui rồi!”
      Mấy cường giả vây quanh bên ngoài Tinh Vẫn Các thấy tình hình như vậy cũng nhịn được phải lắc đầu.
      Quay về phía đao mang đáng sợ mà sắc bén có thể xé rách thiên địa, ánh mắt tiêu Viêm cũng hơi dao động, bước chân chậm rãi trước tiên lặng yên ngừng lại, mũi nhọn màu vàng nhạt hữu chưởng càng lúc càng dày đặc.
      tai muốn chạy muộn!”
      Nhìn thấy Tiêu Viêm ngừng bước, Trích Tinh lão quỷ còn tưởng bị đao mang dọa cho kinh sợ, lập tức cười lạnh, .
      Nhưng Tiêu Viêm vẫn như nghe thấy tiếng cười của lão, đôi mắt vẫn nhìn hữu chưởng chăm chú. Ở đó, sau khi màu vàng càng rực rỡ đến tận cùng, luồng hắc mang thâm thúy rốt cuộc cũng run run xuất .
      Theo sau điểm hắc mang lên, kim mang rực rỡ bỗng nhiên vụt tắt. Mà trái lại, điểm đen kia lại càng lúc càng lớn nhìn hình dáng của nó giống như năng lượng kim mang chợt bị hắc mang nuốt chửng.
      Cùng hắc mang cấp tốc mở rộng, Tiêu Viêm cũng cảm nhận được đấu khí trong cơ thể nhanh chóng trôi , liền nuốt ực cả đống đan dược trong miệng sau đó mãnh liệt ngẩng đầu lên. Giờ phút này, đao mang mãnh liệt chỉ còn cách trước mặt hơn mười mét, kình phong sắc bén làm da tay cũng xuất những vết cắt rớm máu.
      “Có thể chết dưới Toái tinh Đao của lão phu, cũng coi như là vinh hạnh của ngươi!”
      Thời điểm đao mang tới gần lại càng gần thế này, dù tốc độ của Tiêu Viêm có nhanh hơn nữa cũng cách nào tránh né. Thấy thế, Trích Tinh lão quỷ cũng nhịn được mà bật cười như điên. Tiểu tử đáng hận này, hôm nay cũng phải chết trong tay mình.
      “Ô…”
      Nghe được Trích Tinh lão quỷ cười lớn, Tiêu Viêm cũng khẽ nhếch môi cười nhạt, bàn tay đột nhiên chém mạnh lên trung trước mặt, tiếng quát lạnh lẽo đột nhiên vang vọng.
      “Đại Thiên – Tạo Hóa Chưởng!”
      “Xoạt…”
      chưởng hạ xuống, gian dường như sụp đổ trong nháy mắt. hắc sắc quang quyển đen nhánh làm cho tim người lạnh giá nhanh chóng từ trong lòng bàn tay Tiêu Viêm khuếch tán bùng ra, sau đó va chạm mãnh liệt với đao mang sắc bén kia.
      “Xèo…”
      Tiếng nổ mạnh ngoài dự đoán của mọi người khi hai người va chạm vẫn xuất . Đao mang kia giống như tiến vọt vào lỗ đen sâu thấy đáy, cơ hồ tạo nên gợn sóng nào, thậm chí ngay cả tốc độ khuếch tán của hắc sắc quang quyển cũng như chưa từng bị cản trở.
      “Suỵt…”
      Nhìn thấy ràng cảnh này, vô số người lập tức kinh hãi hít vào hơi lạnh, mắt khó thể tin được. Công kích của Trích Tinh lão quỷ - ở đây, chỉ e khó có ai tiếp được, nhưng đao mng cực độ cường hãn kia dưới hắc sắc quang quyển lại căn bản tựa như có nửa phần chống cự.
      “Điều này sao có thể?”
      Giờ khắc này, trong đầu mọi người như bị hồ dán, chỉ có thể ngừng lẩm bẩm.
      Đao mang biến mất cũng đồng dạng làm vẻ mặt Trích Tinh lão quỷ dại ra, chợt mạnh mẽ trấn tĩnh lại rồi nhìn vào hắc sắc quang quyển có vài phần quen thuộc, đột nhiên trợn tròn mắt, kinh hãi thét lớn: “Thiên Địa – Tạo Hóa Chưởng? Thiên giai đấu kỹ? Làm sao ngươi có nó?!”
      Đại Thiên – Tạo Hóa Chưởng!
      Ngày đó, tại di tích viễn cổ Trích Tinh lão quỷ cũng thấy qua tận mắt. Loại uy lực khủng bố này cho đến giờ vẫn in sâu vào trí nhớ của mình. Dù thế nào nữa, lão quỷ cũng nghĩ tới loại Thiên giai đấu kỹ khiến thèm dãi này cư nhiên lại nằm trong tay Tiêu Viêm.
      “Là ba chiếc xương sườn kia!”
      Coi như phản ứng của Trích Tinh lão quỷ cũng mau, lập tức nghĩ đến ngày đó Tiêu Viêm đoạt được ba cái xương sườn trong bộ hài cốt. Hiển nhiên, nếu Thiên giai đấu kỹ có tồn tại mà , cũng chỉ mấy chiếc xương sườn kia.
      “Đồ giảo hoạt khốn kiếp!”
      Trong lòng hận đến máu, sắc mặt Trích Tinh lão quỷ sầm lại. Nhìn hắc sắc quang quyển kia khuếch tán đến gần, lão vội vàng thối lui.
      “Muốn chạy?”
      Nhìn thấy Trích Tinh lão quỷ chạy trốn, Tiêu Viêm lại buông ra tiếng cười lạnh, bàn tay chợt chấn mạnh làm tốc độ của hắc sắc quang quyển đột nhiên gia tăng. Cùng lúc đó, luồng hấp lực gì sánh nổi cũng bùng phát ra trong chiếc vòng đen nhánh ấy.
      Dưới cỗ hấp lực này, tốc độ của Trích Tinh lão quỷ lập tức dần dần chậm lại, sau đó lão liền hoảng sợ vô cùng khi thấy được hắc sắc quang quyển bắt đầu lan nhanh tới. Sợ hãi tử vong! Rốt cuộc chuyện này lần nữa dâng tràn tâm trí. Lão quỷ phi thường hiểu , nếu bị hút vào trong vòng khe hở kia, chỉ e dù có là chăng nữa cũng phải táng mạng đương trường.
      “Phanh! Phanh! Phanh…!!!”
      Trong thời điểm tử vong này, Trích Tinh lão quỷ cũng vội vàng phóng ra từng đạo đấu khi hùng hồn, nhưng những công kích này trước quang quyển ngay cả gợn sóng cũng chưa tạo thành liền biến mất vô tung. Loại thôn phệ vô tận thế này làm cho trong lòng Trích Tinh lão quỷ cũng dấy lên cảm giác vô lực.
      “Chết…!!!”
      Nhìn Trích Tinh lão quỷ kia gần trong gang tấc, ánh mắt Tiêu Viêm phát lạnh, tốc độ khuếch tán của hắc sắc quang quyển đột nhiên nhanh hơn nhiều.
      “Cửu Thiên tôn đại nhân, cứu ta!”
      Tại thời khắc cuối cùng, khi thi triển hết mọi biện pháp nhưng thể nào đào thoát, trong cổ họng Trích Tinh lão quỷ rốt cuộc cũng tạo nên tiếng thét chói tai, dâng trào vang vọng khắp phiến thiên này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :