Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1260: Nhúng tay
      Dịch: Lệ Kiếm - Biên: Blue
      Nhìn thấy Trích Tinh lão quỷ gật đầu, nét cười mặt Hoàng Hiên càng đậm, chậm rãi ngẩn đầu, nhìn đoàn người của Tiêu Viêm bầu trời, thản nhiên nói: "Tự giao ra đây, cho ngươi con đường sống."
      Lúc này, trong lòng Hoàng Hiên có lòng tin rất lớn, Trích Tinh lão quỷ kia là một Ngũ tinh Đấu Tôn chính hiệu, thực lực so với lão còn mạnh hơn một chút, bây giờ lại cùng nhau liên thủ, đội hình đã vượt xa đám người Tiêu Viêm.
      Liếc nhìn vẻ mặt châm chọc của Trích Tinh lão quỷ, Tiêu Viêm cười lạnh một tiếng, nói: "Lão quỷ, xem ra mất một cánh tay vẫn chưa đủ với ngươi a."
      "Yên Tâm , chút nữa, ta sẽ đem toàn bộ chân tay của người cắt hết." Nhắc tới cánh tay bị đứt, sắc mặt của Trích Tinh lão quỷ khỏi hiện lên vẻ dữ tợn, trầm nói.
      "Vậy thì phải xem ngươi có được bổn sự này ?" Tiểu Y Tiên lạnh nhạt quát lên.
      Hoàng Hiên lãnh cười, bàn tay vung lên, đông đảo cường giả của Thiên Hoàng Tộc và Phong Lôi Các cũng chậm rãi bước lên, đấu khí mênh mông trào ra, làm bầu khí trong khoảng đất rộng trở nên căng thẳng.
      Sắc mặt Tiêu Viêm chút thay đổi, tay áo huy động, mười một bộ khôi lỗi nhanh chóng xuất hiện. Dù những khôi lỗi này có chút khí tức nào, nhưng lại tràn ngập một mùi vị nguy hiểm, ai cũng dám tùy tiện khinh thường.
      "Hừ, muốn dựa vào số đông ư?"
      Thanh Lân cũng cười nhạt một tiếng, ánh sáng màu xanh chợt lóe lên, gian trước mặt từ từ vặn vẹo, có mười thân ảnh chợt xuất dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người. Dẫn đầu là hai hắc y lão giả có khí tức mạnh mẽ, làm cho mọi người thêm kinh ngạc là hai người này đều là là cường giả Đấu Tôn.
      "Xà Nha, Hỏa Nham? Người của Cửu U ̣a Minh Mãng tộc sao lại cùng với tiểu tử này?"
      Ánh mắt Hoàng Hiên lướt qua khuôn mặt của hai lão giả, sắc mặt đột nhiên biến đổi, thất thanh nói.
      "Trưởng lão, đúng, hai vị trưởng lão của Cửu U ̣a Minh Mãng tộc này, nghe đồn là đã mất tích nhiều ngày....." Mỹ mâu của Phượng Thanh nhi bỗng lóe lên, nhíu mày nói.
      "Mất tích? Hoàng Hiên ngẩn người, chợt như nhớ tới điều gì đó. Ánh mắt chuyển về hướng Thanh Lân, có chút tin được nói: "Thì ra hung thủ thần bí làm cho Cửu U ̣a Minh Mãng tộc khốn đốn chính là ngươi?"
      Thanh Lân liếc nhìn hắn, nhưng cũng nói gì.
      "Ha ha, Tiêu Viêm, nghĩ tới ngươi lại có thể kết giao nhiều hảo bằng hữu như thế, nhưng với tính cách của Cửu U ̣a Minh Mãng tộc, chúng sẽ dễ bỏ qua cho ngươi đâu." Thấy Thanh Lân yên lặng, Hoàng Hiên cất tiếng cười to nói.
      Nghe Hoàng Hiên nói thế, Tiêu Viêm cũng chẳng thèm để ý. Từ lúc cùng Thanh Lân, hắn đã hiểu rằng mình chắc chắn kết thù với Cửu U Địa Minh Mãng, nhưng hắn tuyệt đối hối hận. Cửu U ̣a Minh Mãng tộc tuy rằng cường đại, nhưng trong lòng Tiêu Viêm, điều này lại quan trọng bằng Thanh Lân, hắn đã giúp thân nhân bằng hữu thì e ngại bất kỳ điều gì. Bởi vì ở lúc nguy cấp, sợ hãi sẽ giúp hắn, mà người vươn tay ra chính là thân nhân cùng bằng hữu, thậm chí lấy cả tính mạng để giúp hắn.
      "Muốn đoạt bảo thì động thủ , lảm nhảm quái gì mà nhiều thế." Hùng Chiến khó chịu bĩu bĩu môi, vừa mở miệng nói đã khiến cho Hoàng Hiên giận đến tái mặt.
      "Trích Tinh lão quỷ, khôi lỗi của tiểu tử kia trải qua sự cường hóa của trận pháp, có thể đã đạt tới cấp bậc ngũ tinh đấu tôn, cái khôi lỗi đó sẽ do ta đối phó, còn lại sẽ do các cường giả bên ta ngăn cản, Tiêu Viêm kia, giao cho ngươi, thế nào?" Hoàng Hiên nhìn Trích Tinh lão quỷ, nói.
      Nghe vậy, khóe mắt Trích Tinh lão quỷ giật giật, trong đám người kia, thực lực của Tiêu Viêm tuy chỉ là Nhất tinh Đấu Tôn, nhưng lão hiểu, tiểu tử này là khó chơi nhất. Hỏa liên kinh khủng kia, đến bây giờ vẫn còn ám ảnh trong lòng lão.
      Mặc dù trong lòng lão có chút chần chờ, nhưng với tình hình hiện tại, hắn thể cự tuyệt. Hỏa liên thật sự rất kinh khủng, nhưng phải cần một thời gian để thi triển, chỉ cần có thể quấn lấy Tiêu Viêm, làm hắn có thời gian thi triển, có cái hỏa liên kinh khủng kia thì Tiêu Viêm trong mắt Trích Tinh lão quỷ chả hề đáng nhắc tới. Lão trầm ngâm một chút sau đó gật gật đầu.
      "Trưởng lão, giao tiểu tử kia cho ta ." Tên nam tử tóc bạc kia đột nhiên nói, từ sau khi tiến vào trong đại điện, Tiêu Viêm đã liên tục gây chú ý, làm trong lòng hắn có chút khó chịu. Bây giờ nhìn thấy cả cường giả như Trích Tinh lão quỷ cũng phải tự mình ra tay đối phó với Tiêu Viêm, càng làm cho hắn có cảm giác như bị đè nén.
      "Ngươi phải là đối thủ của hắn." Trích Tinh lão quỷ liếc nhìn nam tử tóc bạc, lắc đầu thản nhiên nói. Tuy hắn rất muốn để cho người khác thay hắn đánh với Tiêu Viêm, nhưng nam tử tóc bạc này còn chưa đủ tư cách.
      Nghe vậy, sắc mặt của nam tử tóc bạc kịch biến, nhưng ngại thực lực của Trích Tinh lão quỷ, nên chỉ có thể để sự phục ở trong lòng, muốn nói thêm, lại nhìn thấy Hoàng Hiên khoát tay áo, hắn chỉ có thể cắn răng mà lui lại.
      Đã xác ̣nh được đối thủ, Hoàng Hiên nhìn về phía đám người Tiêu Viêm, trong ánh mắt lóe lên hàn quang. Từ lúc rời khỏi khu rừng kia thì hắn đã phát tin tức về trong tộc, tin rằng với sự mê hoặc của Long Hoàng căn nguyên quả, trong tộc phái ra ít trợ thủ, khi viện quân đến, đám người của Tiêu Viêm có chạy đằng trời. Đến lúc đó, Long Hoàng căn nguyên quả, sẽ là vật trong tay Thiên hoàng tộc hắn.
      "Trích Tinh lão quỷ, động thủ !"
      Hoàng Hiên quát lên một tiếng, bàn chân đạp mạnh xuống đất, thân hình phóng lên . Cùng lúc đó, cường giả của Thiên hoàng tộc và Phong Lôi Các cũng nhanh chóng bay lên theo.
      Sắc mặt Tiêu Viêm băng lãnh, hắn biết hôm nay nếu muốn đem Long Hoàng căn nguyên quả cùng Thiên Giai đấu kỹ mang thì thể tránh khỏi một trận đại chiến thảm liệt.
      "Ài, các vị, mọi việc đều thể cưỡng cầu, nếu đã phải của mình thì dù có muốn thế nào cũng vô dụng, hà tất phải dùng đến bạo lực?" Ngay lúc đông đảo cường giả tới gần đoàn người của Tiêu Viêm, Đường Chấn ở khá xa lại thở dài một tiếng, thân hình khẽ động xuất hiện bên cạnh đám người Tiêu Viêm, nhìn đám người Trích Tinh lão quỷ nói.
      "Đường ́c chủ, ngươi có ý gì?" Nhìn thấy hành động của Đường Chấn, sắc mặt của Hoàng Hiên cùng Trích Tinh lão quỷ đều trầm xuống, quát lạnh hỏi.
      "Tiêu Viêm tiểu hữu có ân với Phần Viêm ́c, lão phu tất nhiên sẽ thể khoanh tay đứng nhìn a." Đường Chấn cũng có cách nào khác, hắn muốn giao hảo với Tiêu Viêm thì lúc này tuyệt thể thơ ơ đúng một bên. Nếu , quan hệ khá tốt của hai người sẽ hoàn toàn mất .
      "Đường Chấn, người nên vì Phần Viêm ́c mà cân nhắc!" Trích Tinh lão quỷ phẫn nộ phát, vốn bọn hắn chiếm chút thượng phong, nhưng Phần Viêm ́c lại tham gia vào, làm sao lão có thể nổi giận. Hơn nữa, đối với thực lực của Đường Chấn, lão cũng biết rất rõ. Dù là bản thân lão cũng khó có thể nắm chắc phần thắng, có thêm Đường Chấn, cục diện hai bên lập tức nghịch chuyển.
      "Trích Tinh lão quỷ, người cần phải uy hiếp lão phu, lúc Phần Viêm ́c ta xưng bá tại Trung châu, ngươơi còn chưa được sinh ra đâu!" Đối với uy hiếp của Trích Tinh lão quỷ, sắc mặt Đường Chấn trở nên lạnh lẽo, trầm giọng nói.
      Nghe vậy, sắc mặt của đám người Trích Tinh lão quỷ cùng Hoàng Hiên đều biến đổi, bọn họ thật ngờ, quan hệ của Đường Chấn và Tiêu Viêm lại đạt đến tình trạng này.
      "Đường ́c chủ, thể nói như vậy, chuyện của người khác, ngươi nên xen vào, Băng Hà ́c cùng Phần Viêm ́c đã đối lập mấy đời. Hôm nay bản tôn muốn thử xem, Cửu Long Lôi Cương hỏa của Phần Viêm ́c ngươi rốt cuộc mạnh như thế nào?"
      Lúc trong lòng đám người Trích Tinh lão quỷ cùng Hoàng Hiên đều tức giận thì Băng Hà tôn giả vẫn đứng xem nãy giờ bỗng cười nhạt một tiếng. Hắn cũng có ân oán với Tiêu Viêm, lúc trước, ít trưởng lão của Băng Hà ́c chết trong tay của người này, thậm chí sau khi hắn tự mình ra tay, nhưng bới vì ̉ tộc đột nhiên xuất hiện, mà khiến cho hắn phải rút lui. Với tính tình của hắn, oán khí như vậy, tự nhiên thể dễ dàng bỏ qua, mà hiện tại, chính là thời cơ tốt nhất.
      "Băng Hà, ngươi cũng muốn nhúng tay vào?" Sắc mặt Đường Chấn trầm xuống, chậm rãi nói.
      Băng Hà tôn giả cười cười, thực lực của lão tuy yếu hơn Đường Chấn một chút, nhưng nếu muốn quấn lấy Đường Chấn thì thành vấn đề. Đến lúc đám người Trích Tinh lão quỷ đem Tiêu Viêm thu thập xong, Đường Chấn cũng chỉ có thể ảo não rời . Hơn nữa, khi Tiêu Viêm chết, hắn cũng xả được một ngụm ác khí.
      Do biết quan hệ giữa Tiêu Viêm và ̉ tộc là như thế nào, cho nên Băng Hà tôn giả cũng muốn tự mình ra tay, để sau này khỏi phải gặp một ít phiền phức. Hồn điện và Thiên hoàng tộc ở Trung châu đều là những thế lực lớn, có nội tình hùng hậu, ̉ tộc tuy rằng cường đại, nhưng cũng thể khiến cho bọn họ sợ hãi.
      Lúc này, khoảng đất rộng, có ít cường giả đứng, bọn họ đột nhiên gặp được cảnh mấy thế lực đối đầu nhau, đều nhịn được mà chậc lưỡi. Những người ở , có ai là kẻ yếu, nếu thật sự đánh nhau, như vậy sẽ một cảnh tượng rất đặc sắc và náo nhiệt.
      "Ha ha, Băng Hà tôn giả. Trợ giúp hôm nay, ngày sau sẽ báo đáp."
      Bổng nhiên có thêm trợ thủ, khiến cho Trích Tinh lão quỷ và Hoàng Hiên mừng rỡ, quay đầu chắp tay với Băng Hà tôn giả, ánh mắt lần nữa nhìn về phía đám người Tiêu Viêm, bàn tay vung lên, quát: "Động thủ."
      "Tê!"
      Tiếng quát chói tai vừa vang lên, đầu tiên là Trích Tinh lão quỷ cùng Hoàng Hiên thân hình chuyển động, giống như chim ưng vồ mồi lao về phía Tiêu Viêm. Đấu khí mênh mông, làm cho gian chấn động dứt.
      "Tiêu Viêm, mối thù cắt tay, giờ là lúc lão phu đòi lại!"
      Sắc mặt Trích Tinh lão quỷ dữ tợn, sát khí mãnh liệt quát lên, như sấm vang lên giữa gian, vang vọng khắp nơi.
      Nhìn đám người lao đến như lang như hổ, Tiêu Viêm cũng hít sâu một hơi, đôi mắt híp lại, bàn tay nhanh chớp biến động, ngọn lửa màu nâu tím quấn quanh thân như hỏa long gào thét. Ngay sau đó, đôi mắt đột nhiên mở lớn, trong con ngươi đen kịt, hỏa diễm trào ra. (DG: What the hell? Biên: Siêu nhân…)
      "Sát!"
      Nghe được tiếng quát lành lạnh, đấu khí trong cơ thể đám người Tiểu Y Tiên bạo phát, đấu khí cuồn cuộn mênh mông, tràn ngập trong thiên ̣a!
      Đại chiến thảm liệt, cuối cùng cũng đã bắt đầu!

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1261: Tứ ấn chồng lớp
      Dịch: Nino1310 (A Nín) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      quảng trường khổng lồ, sát khí tràn ngập khắp nơi. Uy áp đấu khí từ trời buông xuống làm cho ít cường giả đều thất kinh khiếp vía.
      Tiêu Viêm liếc mắt nhìn về phía Trích Tinh lão quỷ đằng đằng sát khí cùng với đám người Hoàng Hiên, tâm niệm vừa động, mười bộ Khôi Lỗi ở bên cạnh nhanh như chớp kết thành trận pháp, năng lượng truyền , ánh sắc vàng thân Thiên Khôi, nhanh chóng trở nên rực rỡ chói mắt.
      “Hoàng Hiên giao cho Thiên Khôi, Trích Tinh lão quỷ để ta đối phó, còn những cường giả khác giao cho các ngươi phụ trách ngăn trở.”
      Đại chiến hết sức căng thẳng, sắc mặt Tiêu Viêm cũng trở nên ngưng trọng, trầm giọng .
      “Để ta ngăn cản Trích Tinh lão quỷ, lão già này thực lực quá mạnh mẽ”
      Tiểu Y Tiên chần chờ chút, mặc dù đối với Tiêu Viêm có niềm tin rất lớn, nhưng dù sao nàng cũng biết rất thực lực của Trích Tinh lão quỷ, giao chiến lần trước, dường như Tiêu Viêm có lực hoàn thủ, mặc dù tới cuối cùng liều mạng thi triển Hủy Diệt Hỏa Liên, nhưng cũng làm cho bản thân bị thương nặng, mất gần năm trời mới hoàn toàn bình phục.
      “Yên tâm, cửu tinh Đấu Tông cùng nhất tinh Đấu Tôn, chính là hai cái khái niệm hoàn toàn bất đồng.”
      Quay mặt về phía Tiểu Y Tiên lo lắng, Tiêu Viêm mỉm cười. Lúc trước phải đối thủ của Trích Tinh lão quỷ, nhưng tại, đối phương muốn đánh bại cách nhàng cũng phải là chuyện dễ dàng gì.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm vẫn kiên trì, Tiểu Y Tiên cũng thêm gì nữa, nàng hiểu tính tình của , Tiêu Viêm là người muốn cố ý khoe khoan, nếu nắm chắc, vậy hẳn là xuất sai lầm nào.
      khi như vậy…, ngươi nên cẩn thận chút.”
      Nhìn đám đông cường giả ùn ùn kéo tới, Tiểu Y Tiên khe khẽ gật đầu, ánh mắt nhìn qua đám người Thiên Hỏa tôn giả, thân hình chợt lóe, liền xuất tại hơn trăm thước bầu trời, đấu khí mênh mông dữ dội tuôn ra, từ Thiên Hoàng tộc cho tới cường giả Phong Lôi Các đều phải chống đỡ, còn Trích Tinh lão quỷ cùng Hoàng Hiên tùy ý lướt qua hai người mà thôi.
      “Tiêu Viêm, nếu phải kẻ địch mà …, ta đây hết sức tương trợ”
      Đường Chấn trầm giọng , sau đó ánh mắt lạnh lùng chuyển hướng về phía Băng Hà tôn giả chậm rãi tới, bàn chân đạp hư cước, gian vặn vẹo liền xuất trước mặt Băng Hà tôn giả.
      Nhìn theo bóng lưng của Đường Chấn, Tiêu Viêm gật đầu, cong ngón tay búng ra, Thiên Khôi bên cạnh hấp thụ lực lượng của mười bộ khôi lỗi liền xé gió, mang theo thanh chói tai, nhanh như chớp chặn Hoàng Hiên lại. Còn bản thân Tiêu Viêm, ánh mắt bình tĩnh nhìn chẳm chằm, đạp hư nháy mắt ra trước mặt Trích Tinh lão quỷ.
      “Lúc này đây, ta cho ngươi bất kỳ cơ hội giãy dụa nào.”
      Trích Tinh lão quỷ sắc mặt dữ tợn, ban đầu lúc ở phân điện Hồn Điện có rất nhiều cơ hội giải quyết Tiêu Viêm cách nhanh chóng, cửu tinh Đấu Tông tại trong mắt tựa như con kiến, nhưng mà chưa từng đoán được, giờ chính con kiến này lại làm cho bỏ ra đại giới cực kì tàn khốc.
      Nỗi nhục cụt tay, mỗi khi nhớ tới đều làm cho nỗi oán hận trong lòng đối với Tiêu Viêm càng sâu.
      “Chuyện này phải do ngươi quyết …”
      Tiêu Viêm cười cười, hai tay kết xuất ấn kết kỳ dị, tàn ảnh tung bay, trong nháy mắt đọng lại.
      “Thiên Hỏa Tam Huyền Biến, đệ nhất biến, đệ nhị biến, đệ tam biến.”
      Theo tiếng quát, áo bào của Tiêu Viêm nhất thời gió mà bay, mặt khác vào thời khắc này hơi thở đột nhiên đề thăng như hỏa tiễn, lát sau rồi từ từ dừng lại, lúc này theo hơi thở mà ước chừng đạt tới tam tinh Đấu Tôn.
      Tại cấp bậc Đấu Tông khi Tiêu Viêm thi triển Thiên Hỏa Tam Huyền Biến là có thể tăng lên gần 5 tinh, bất quá chênh lệch giữa các tinh cấp trong Đấu Tôn, cho dù là Đấu Tông cũng có thể sánh bằng, bởi vậy mặc dù Tiêu Viêm đem bí quyết này tu luyện thành thục, hơn nữa thêm trợ lực của ba loại Dị hỏa cũng chỉ tăng lên có hai tinh.
      Thực lực càng mạnh, hiệu quả của Thiên Hỏa Tam Huyền Biến liền xuất chênh lệch, cảm nhận được đấu khí mênh mong trong cơ thể, Tiêu Viêm nhíu mày, thoáng có điểm hài lòng lắm.
      "Ba loại Dị hỏa cùng với thi triển bí pháp Thiên Hỏa Tam Huyền Biến này, quả thực chính là chuyên môn vì bản thân mà tạo ra"
      Cách đó xa, Đường Chấn cảm nhận được biến hóa của Tiêu Viêm, nhịn được run lên, lấy thực lực của hôm nay, thi triển Thiên Hỏa Tam Huyền Biến, mặc dù làm cho Cửu Long Lôi Cương Hỏa tăng thêm, mà cũng chỉ vẻn vẹn đem thực lực của tăng cường lên chút, thậm chí ngay cả tăng lên tinh đều cực kỳ miễn cưỡng, nhưng bí pháp này trong tay Tiêu Viêm lại có thể có đạt công hiệu tới mức này, điều này khỏi làm cho có chút tin tưởng, cái loại hiệu quả này chỉ sợ trong lịch sử của Phần Viêm Cốc có rất ít người có thể đạt tới.
      Nhưng, đây chỉ là kinh ngạc tại trong lòng Đường Chấn, nếu như biết được Tiêu Viêm giờ phút này có hài lòng như trước đây mà , chỉ sợ ngay cả tâm tư tìm cái lổ để chui vào cũng đều có, nhìn khắp đại lục này, người có thể sử dụng Thiên Hỏa Tam Huyền Biến ở cấp độ Đấu Tôn mà tăng lên hai tinh, chỉ sợ duy nhất Tiêu Viêm này mà thôi.
      “Bất quá, cũng miễn cưỡng thông qua mà thôi”
      Song chưởng nhàng nắm lại, lực lượng đáng sợ quanh quẩn trong lòng bàn tay, làm cho Tiêu Viêm có cảm giác giờ phút này ngay cả gian cũng có thể bóp nát.
      “Thiên Hỏa Tam Huyền Biến của Phần Viêm Cốc.”
      Cảm nhận được đấu khí trong cơ thể Tiêu Viêm tăng vọt, Trích Tinh lão quỷ nhíu mày, chợt cười lạnh : “Chỉ là tam tinh Đấu Tôn mà thôi, ngươi đáng ở tại trước mặt lão phu mà diễu võ dương oai”
      Bất quá, tuy là vậy, nhưng Trích Tinh lão quỷ lại dám tiếp tục chậm trễ chút nào, tay áo vung lên, chỉ nghe xoạt xoạt trận vang giòn, chợt mười mấy đạo xiềng xích màu đen, liền gióng như độc xà xuất động, từ trong tay áo của Trích Tinh lão quỷ dữ dội lướt ra.
      Tốc độ của xiềng xích đen nhánh này cực kì khủng bố, lần hạ xuống dưới liền trực tiếp xuyên thủng hư , liên đầu nhọn hoắc giống như loại tiêu thương hung hăng tiến về phía Tiêu Viêm.
      “Hồn Liên, Tỏa Hồn.”
      Sắc mặt Trích Tinh lão quỷ trầm, ngón tay cong lại rồi búng ra, chỉ thấy mấy cái xiềng xích đen nhanh quỷ dị vờn quanh thân Tiêu Viêm, hình thành trận pháp tràn ngập hắc vụ, bộc phát ra luồng hấp lực khác thường, khi luồng hấp lực phát ra Tiêu Viêm mạnh mẽ phát , linh hồn ở mi tâm cư nhiên run rẩy.
      Nhận thấy được biến hóa, Tiêu Viêm nhíu mày, cước đạp hư , tử sắc hỏa diễm ùn ùn kéo đến từ trong cơ thể phát ra, chợt hung hăng bám vào phía mấy cái xiềng xích đen kia, phía bên trong xiềng xích liền truyền ra từng đợt tiếng kêu thảm thiết.
      “Thủ đoạn nham hiểm này đối với ta cũng có tác dụng.”
      Hàn quang trong mắt Tiêu Viêm chợt lóe, ngân quang bàn chân chợt lóe ra, nháy mắt ra ở phía đầu Trích Tinh lão quỷ, bàn tay nắm chặt, trọng xích lên, chút do dự liền bổ xuống.
      “Diễm Phân Phệ Lãng Xích.”
      “Phong”
      Trọng xích hạ xuống, thân hình Trích Tinh lão quỷ bất động, mười mấy đạo xiềng xích đen nhánh khác mạnh mẽ từ trong quần áo bùng phát ra, hướng đỉnh đầu cấp tốc quấn quanh, sau đó đón đỡ trọng xích bổ xuống, mạnh mẽ chống đỡ, đẩy lui Tiêu Viêm lại hai bước.
      “Tiến bộ ít đó, bất quá vẫn là đủ.”
      Trích Tinh lão quỷ chậm rãi ngẩng đầu, khuôn mặt khô héo lộ ra nụ cười dữ tợn, điềm nhiên : “Lúc này đây cho ngươi thêm bất kì cơ hội sống sót nào.”
      “Sâm La Đại Tinh Thủ.”
      Cùng với tiếng hô của Trích Tinh lão quỷ vừa dứt, Tiêu Viêm phát , gian chung quanh đột nhiên kịch liệt vặn vẹo, quang cảnh quanh mình nhanh chóng chuyển biến, giống như ở trong tinh , xung quanh lộ ra nhiều ngôi sao lập lòe.
      “Chết
      Trích Tinh lão quỷ sắc mặt hàn, bàn tay đối với Tiêu Viêm ở xa xa hung hăng nắm chặt, chỉ thấy mảnh tinh cấp tốc nhúc nhích, tập hợp lại thành bàn tay tinh khổng lồ, hung hăng chụp tới Tiêu Viêm, nơi nào bàn tay khổng lồ qua gian đều sụp đổ, lộ ra gian đen nhánh trống rỗng.
      “Cư nhiên là Sâm La Đại Tinh Thủ, cái lão già này như thế nào chỉ mới đối mặt có lần liền trực tiếp thi triển ra. Sợ là Tiêu Viêm đối phó nổi.”
      Đây chính là sát khí của Trích Tinh lão quỷ, quảng trường rộng lớn lại có ít người biết, bởi vậy khi thấy xung quanh Tiêu Viêm biến ảo thành tinh , tất cả đều sửng sốt, chợt thào tự .
      Nhìn bàn tay khổng lồ như tinh kia dữ dội lướt đến, Tiêu Viêm trở nên ngưng trọng, có thể cảm giác được cái gọi là Sâm La Đại Tinh Thủ kia, tất nhiên là đại sát chiêu của Trích Tinh lão quỷ, xem ra sau lần trước lão hiểu được phải tốc chiến tốc thắng mới là biện pháp tốt nhất.
      “Vù…”
      gian đều bị phong tỏa, Tiêu Viêm hít sâu hơi, thể ngờ được, còn chưa bắt đầu mà lão già này liền trực tiếp tiến nhập giai đoạn sinh tử chân chính, tại cũng quá thông minh .
      Áp chế dao động trong lòng, hai tay Tiêu Viêm nhanh chóng kết động, từng đạo tàn ảnh tung bay, mặc khác, đấu khí trong cơ thể cũng giống như hồng thủy theo kinh mạch của cánh tay tuôn ra.
      “Khai Sơn Ấn.”
      “Phiên Hải Ấn.”
      “Phúc Địa Ấn.”
      Tam ấn hình thành, sắc mặt cũng đỏ lên rất nhiều, ánh sáng rực rỡ trong lòng bàn tay như như , năng lượng đáng sợ làm cho gian ngừng bạo liệt, xuất từng cái khe đen nhánh.
      “Còn chưa đủ.”
      Tam ấn chồng lên nhau uy lực đủ để làm nát bấy ngọn núi, nhưng Tiêu Viêm lại lắc đầu, bằng này còn đủ chống lại sát chiêu của Trích Tinh lão quỷ, lập tức ngụm trọc khí phun ra, thủ ấn lại lần nữa phát sinh biến hóa.
      “Nhân Thiên Ấn.”
      cái quang ấn ước chừng lòng bàn tay lớn lại lần nữa lặng yên lên, chợt tại sắc mặt Tiêu Viêm tái tím, lặng yên dung nhập vào bên trong tam ấn lúc nãy.
      Theo Nhân Thiên Ấn chồng lên, năng lượng quang ấn nhất thời kịch liệt run rẩy, chợt hào quang nở rộ, bên ngoài quang ấn lên tinh tầng trong suốt kì dị chậm rãi lan tràn, sau đó đem quang ấn kia vây kín lại.
      Đế Ấn Quyết, Tứ Ấn chồng lên nhau.
      Nhìn tầng thủ ấn cực kì tinh mỹ tại trong lòng bàn tay, ánh mắt Tiêu Viêm toát ra vẻ nóng cháy.
      “Đế Ấn Quyết” chính là trong tuyệt học cao cấp của Cổ Tộc.
      Uy nghiêm của “Năm ấn chồng lên nhau” được xưng có thể địch được Thiên giai đấu kỹ, biết tại uy lực của tứ ấn đạt tới mức độ nào?

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1262: Huyết chiến
      Dịch: Nino1310 (A Nín) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Tinh tầng thủ ấn hoa mỹ trổi nổi trong lòng bàn tay Tiêu Viêm, năng lực uy áp cường hãn từ trong đó tràn ngập mà ra, làm cho khoảng gian kịch liệt chấn động.
      .”
      Hít sâu hơi, Tiêu Viêm bấm tay gẩy , khối tinh tầng thủ ấn đó rung lên, tiếng động giống như phạm thâm trầm từ bên trong nó truyền ra, rất nhanh kéo theo cái đuôi dài ngoằn, phá trường dữ dội lướt , trong chớp mắt hung hăng va chạm với bàn tay to như tinh kia.
      “Vỡ cho ta”
      Sắc mặt Trích Tinh lão quỷ dữ tợn hẳn lên, tâm thần vừa động, bàn tay khổng lồ như tinh kia hung hăng nắm lấy tinh tầng thủ ấn kia, mặc dù thủ ấn này hơi có chút cường hãn, nhưng đối với chiêu thức của mình, bản thân cũng có tin tưởng , lấy thực lực của mình bây giờ, chỉ cần gặp phải cái loại hỏa liên khủng bố đó, Trích Tinh lão quỷ hoàn toàn có thể tự tin đem ép tới còn chút lực hoàn thủ.
      Bất quá, lại quên, giờ phút này Tiêu Viêm còn là cửu tinh Đấu Tông như trước nữa, mà thực lực đạt tới tam tinh Đấu Tôn, mặc dù vậy, nhưng vẫn còn chênh lệch đối với Trích Tinh lão quỷ, nhưng cái loại chênh lệch này, cũng phải là thể nào bù lại.
      “Ầm.”
      Bàn tay khổng lồ cùng thủ ấn kia, dưới ánh mắt soi mói của mọi người ầm ầm chạm vào nhau, tiếng động kinh thiên nổ ra, nhất thời thiên địa đột nhiên trào dâng.
      “Thình thịch.”
      Hai người chạm vào nhau, năng lượng kinh khủng tựa như mưa gió bão bùng lúc này đột nhiên bung ra, ở trung tâm của cơn bão năng lượng, gian sụp đổ, xuất khoảng gian trống hắc ám làm cho trong lòng mọi người hơi có chút lành lạnh.
      Tại nơi gian đen nhòm trống đó, bàn tay khổng lồ như tinh cùng tinh tầng thủ ấn tỏa ra quang mang chói mắt, năng lượng mạnh mẽ cuồng bạo điên cuồng cắn nuốt nhau, tựa hai con dã thú toàn lực cắn nuốt đối phương.
      “Kháo”
      Bàn tay khổng lồ như tinh cùng tinh tầng thủ ấn ngừng phóng thích ra năng lượng cuồng bạo, nhưng mà cái loại đối chọi gay gắt trực diện này, va chạm chớp nhoáng khiến quang mang của hai người dường như cùng lúc giảm xuống, quả thực giống như ngọn lửa bị dập tắt đột ngột vậy.
      Năng lượng giống như gió bão hãi hùng mà hai người tạo ra liền đột nhiên ngừng lại, sau đó dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người mà dần dần tiêu tán .
      “Tiểu tử này, cư nhiên cứng rắn đánh chặng được Sâm La Đại Tinh Thủ của lão phu”
      Nhìn màn này, sắc mặt Trích Tinh lão quỷ nhất thời trầm xuống, tới giờ phút này mới thoáng cảm thấy có chút khó giải quyết, Tiêu Viêm này cấp bậc chân chính chỉ là nhất tinh Đấu Tôn, nhưng người mang rất nhiều cao giai đấu kĩ, uy lực rất dọa người, lại có trợ giúp của Dị hỏa nữa, nếu muốn thu thập hẳn có chút phiền toái đây.
      ”Tiểu tử này mới vừa đột phá đến Đấu Tôn bao lâu mà mạnh mẽ như vậy, nếu để tiếp tục tu luyện, chẳng phải lão phu cũng phải đối thủ của ?”
      Trích Tinh lão quỷ với khuôn mặt khô héo như vỏ cây liền co quắp lại, trong lòng tỏa ra sát ý dị thường nồng đậm, sắc mặt trầm, tay áo trống rỗng đột nhiên rung động, rất nhiều hắc tỏa liên giống như độc xà bắn ra, trực tiếp ngưng tụ lại thành cánh tay bằng xích sắt.
      nhàng cầm thiết liên như cánh tay lên, sắc mặt Trích Tinh lão quỷ trở nên lạnh lẽo, bả vai run lên, thân thể thoáng chút mờ , nhìn qua như làn sương khói nhàn nhạt, thân hình chợt động, biến mất cách quỷ dị.
      Thân hình Trích Tinh lão quỷ vừa biến mất Tiêu Viêm cũng nhíu mày, linh hồn lực lượng từ mi tâm mênh mông tràn ra, chợt sắc mặt nhanh chóng biến đổi, thân hình đột nhiên thối lui.
      Thân hình Tiêu Viêm vừa lui, thân ảnh hư ảo liền lên, thiết quyền do hắc tỏa liên ngưng tụ thành mang theo hàn kình phong sắc bén mang theo cuồng nộ ầm ầm tiến về phía Tiêu Viêm.
      “Tê.”
      Nhìn thiết quyền lớn dần lên trong mắt, song chưởng của Tiêu Viêm vội vàng chắn trước mặt, mạnh mẽ chặn lại, nhưng cỗ lực lượng kinh khủng kia trực tiếp đem cả cánh tay Tiêu Viêm đánh cho tê dại, mà thân hình liên tiếp lui về phía sau, còn đấu khí, dĩ nhiên Tiêu Viêm phải đối thủ của Trích Tinh lão quỷ”
      Cạch!
      quyền đẩy lui Tiêu Viêm, Trích Tinh lão quỷ cười lạnh tiếng, thân hình run lên giống như thuấn di, lại lần nữa xuất trước mặt Tiêu Viêm.
      Nhìn thấy Trích Tinh lão quỷ đuổi sát theo, Tiêu Viêm vội vàng thi triển Tam Thiên Lôi Động tới cực hạn, từng đạo tàn ảnh lên bầu trời, thân hình cũng nhanh chóng thối lui.
      “Huyễn Hồn Thân Pháp của lão phu cũng phải Tam Thiên Lôi Động của ngươi có thể so sánh”
      Trong gian hư vô, tiếng cười lạnh truyền ra, Tiêu Viêm hoa mắt, chỉ thấy Trích Tinh lão quỷ lại xuất trước mặt mình, mấy đạo tàn ảnh bên kia gây chút trở ngại nào cho .
      “Lão quỷ này sao tới nhanh vậy?”
      Nhìn thấy Trích Tinh lão quỷ giống như đỉa đói theo sát, sắc mặt Tiêu viêm khẽ biến, Tam Thiên Lôi Động thi triển tới cực hạn mà vẫn kém xa , xem ra cái gọi là Huyễn Hồn Thân Pháp là quỷ mị, hơn hẳn Tam Thiên Lôi Động bậc.
      ”Chịu chết .”
      Trích Tinh lão quỷ cười dữ tợn, giấu Huyễn Hồn Thân Pháp này, chưa bao giờ đối với ngũ tinh Đấu Tôn trở xuống phải thi triển ra, nhưng hôm nay đánh với Tiêu Viêm lại khiến cho thể dùng toàn lực.
      “Thình thịch! Thình Thịch!”
      Trích Tinh lão quỷ sắc mặt lạnh lẽo, quyền phong như bạo vũ, như mưa tầm tả xả xuống, bóng dáng thiết liên hướng Tiêu Viêm hung hăng oanh qua, ở thế công điên cuồng bực này, khí đều bị sinh sôi áp súc thành hình cung, thanh nổ vang bầu trời liên miên dứt.
      Dưới thế công của Trích Tinh lão quỷ, nhất thời Tiêu Viêm liên tiếp bị chấn lui, tuy là rơi vào thế hạ phong, nhưng sắc mặt Tiêu Viêm vẫn bình tĩnh như trước, tử sắc hỏa diễm xoay quanh đón đỡ thế công của Trích Tinh lão quỷ, từng luồng năng lượng kì dị tràn ngập bắn ra, nhanh chóng chữa trị thương thế của Tiêu Viêm.
      Lúc này đây, công năng chữa trị bất tử của Tam Thiên Diễm Viêm Hỏa rốt cuộc cũng thể trình độ cao nhất, chỉ cần hỏa diễm bất diệt thương thế của Tiêu viêm có thể liên tục được chữa trị, đương nhiên điều kiện tiên quyết là phải có đủ đấu khí để cung cấp cho Tam Thiên Diễm Viêm Hỏa.
      Mà nương theo công năng bị thương rồi lại được chữa trị, cứ tuần hoàn liên tục như vậy, Tiêu Viêm cũng bị đánh cho tức giận, sau cùng cơ hồ bỏ tất cả phòng ngự, trực tiếp lựa chọn phương thức chống chọi trực tiếp, Trích Tinh lão quỷ đánh quyền cũng chút khách khí trả lại đối phương quyền, dù sao có Tam Thiên Diễm Viêm Hỏa bảo mệnh, tuy Tiêu Viêm vẫn phải chịu đau đớn , nhưng lại cần lo tới tình huống nguy hiểm đến tính mạng, đương nhiên trực tiếp bị miểu sát đến nỗi ngay cả Tam Thiên Diễm Viêm Hỏa cũng kịp chữa trị.
      “Oanh oanh oanh.”
      Nhìn hai người đánh nhau bầu trời dần trở nên hỗn chiến, tất cả mọi người đều líu lưỡi thôi, gã nhất tinh Đấu Tôn lại dám cùng gã ngũ tinh Đấu Tôn điên cuồng đối địch, đây là chuyện tình bọn họ chưa từng nghe qua.
      “Tên hỗn đản này …”
      Liên tục duy trì trạng thái chiến đấu điên cuồng như vậy, nhưng Trích Tinh lão quỷ càng đánh càng kinh hãi, Tiêu Viêm dường như mạnh mẽ ngạnh kháng lại mấy chục quyền, dựa theo lẽ thường, đừng gã nhất tinh Đấu Tôn, cho dù là cường giả tam tinh Đấu Tôn, giờ phút này cũng sớm bị đánh tới trọng thương rồi, nhưng nhìn Tiêu Viêm trước mặt, mặc dù nhìn bên ngoài có chút chật vật, nhưng ngược lại hơi thở vẫn còn rất mạnh mẽ, giống như triều cường, càng đánh càng mạnh.
      ”Là Tam Thiên Diễm Viêm Hỏa.”
      Hiểu biết của Trích Tinh lão quỷ cũng tồi, nhìn tử sắc hỏa diễm lượn lờ quanh thân thể Tiêu Viêm, hiểu , lập tức sắc mặt trở nên xanh mét, có Tam Thiên Diễm Viêm Hỏa hộ thể, Tiêu Viêm giống như mang theo thuốc chữa thương cường độ cao, nơi nào bị thương, tâm vừa động Tam Thiên Diễm Viêm Hỏa mau chóng chữa khỏi thương thế, loại đấu pháp vô lại này ai cũng muốn cùng kéo dài.
      Nghĩ tới đây, Trích Tinh lão quỷ cũng dám tiếp tục chiến đấu như thế nữa, tuy Tam Thiên Diễm Viêm Hỏa trị liệu cần tiêu hao lượng đấu khí , nhưng nhìn bộ dáng Tiêu Viêm cho thấy, thế nào cũng giống người sắp hết đấu khí.
      “Sử dụng đấu kỹ Nhất Kích Tất Sát.”
      Sắc mặt Trích Tinh lão quỷ trầm, thân hình nhanh chóng trở nên hư ảo, sau đó lại quỷ dị biến mất.
      “Lại đến nữa sao.”
      Nhìn thấy thân hình Trích Tinh lão quỷ biến mất, cả người Tiêu Viêm quần áo rách nát liền nhếch miệng cười, tại thân thể mỗi chỗ đều thẩm thấu cảm giác đau đớn dị thường là bởi từng quyền của Trích Tinh lão quỷ mang đến, tuy vì có Tam Thiên Diễm Viêm Hỏa mà thương thế xuất liền nhanh chóng được chữa trị, nhưng loại cảm giác đau đớn này giống như phóng đại lên tới mấy chục lần, làm cho cơ bắp khắp người Tiêu Viêm đều run rẩy ngừng.
      “Đấu khí tiêu hao quá lớn, thể như vậy cùng hao tổn a, bằng người ngã xuống đầu tiên chắc chắn là ta.”
      Hít sâu hơi, đè nén đau đớn kịch liệt khắp cơ thể, thủ ấn của Tiêu Viêm liền biến đổi, quần áo sau lưng lại rung động, chợt nghe xích lạp tiếng, đôi cốt dực đột nhiên ra.
      Cốt dực trong suốt màu ngọc thạch lên, tại bên trong trong suốt đó lan tràn những văn hoa kì dị màu xanh, nhìn qua có chút huyền bí.
      Cốt dực này, hiển nhiên do Tiêu Viêm sử dụng hai cánh Thiên Hoàng luyện chế mà thành, bất quá vì sợ Thiên Hoàng tộc quấn lấy, thêm nữa khi đó cũng muốn cùng Thiên Hoàng tộc chống đối, nên vẫn luôn sâu trong cơ thể, nhưng hôm nay lại thể đem nó thi triển ra, dù sao hôm nay Thiên Hoàng tộc đối với có chút thiện ý nào, cũng cần tiếp tục giấu giấu diếm diếm nữa.
      “Xuy.”
      bầu trời, thân thể quỷ mị của Trích Tinh lão quỷ ra, bàn tay kết ấn nhanh như chớp, năng lượng mênh mông gấp rút chuyển động.
      “Phanh.”
      Năng lượng vừa ngưng tụ, đạo kình phong sắc bén nóng cháy đột nhiên đánh úp lại, làm cho Trích Tinh lão quỷ biến sắc, thân hình vội vàng lui về phía sau, nhưng mà cước bộ vừa lui, kình phong sắc bén kia liền quỷ dị chuyển hướng ra phía sau, sau đó hung hăng dừng lại ở lưng .
      “Hừ.”
      Đột nhiên trúng đòn nghiêm trọng, trực tiếp đem Trích Tinh lão quỷ chấn đắc liên tục lui về sau, giữa cổ họng truyền ra tiếng kêu rên, mạnh mẽ ngẩng đầu, nhìn đôi cốt dực bằng ngọc thạch của Tiêu Viêm, trong mắt lên vẻ khó tin được, tới giờ phút này, tên kia dường như chỉ trong nháy mắt mà tăng tới mức khủng bố mà ngay cả cũng đều cách nào phát giác ra.
      “Lão quỷ, đón thêm lần hỏa liên nữa của ta thử xem sao”
      Cốt dực khẽ chấn, Tiêu Viêm cười lạnh tiếng, ngón tay cong lại rồi búng ra, ba loại Dị hỏa liền lên phía trước, tâm niệm vừa động liền nhanh chóng chạm vào nhau…
      Nhìn thấy Tiêu Viêm dung hợp Dị hỏa, sắc mặt Trích Tinh lão quỷ mạnh mẽ kịch biến, thân hình chợt lóe, liền nhanh như chớp lao về phía Tiêu Viêm.
      “Tốc độ đó vẫn còn chưa đủ”
      Thấy thế, Tiêu Viêm cười lên tiếng, cốt dực rung lên, thân hình như sao chổi vội vàng lui về sau, đem Trích Tinh lão quỷ bỏ ra xa, có cốt dực tương trợ là có thể ngạo thị tuyệt đại đa số ở cấp bậc Đấu Tôn cường giả.
      đủ, vậy thêm ta nữa là đủ rồi.”
      Lời của Tiêu Viêm vừa mới dứt, đạo cười lạnh giấu tiếng động đột nhiên vang vọng lên, chợt hai đạo thân ảnh mơ hồ từ giữa hư dữ dội lướt đến, dường như chỉ trong tích tắt, liền xuất ở trước mặt Tiêu Viêm khoảng xa.
      Bóng người xuất đột ngột làm cho sắc mặt Tiêu Viêm khẽ biến, ánh mắt quét về phía hai thân ảnh kia, sau khi nhìn thấy phía sau lưng mỗi người đều có đôi cánh, trong lòng mạnh mẽ trầm xuống.
      “Thiên Hoàng tộc.”

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1263: Viện thủ
      Dịch: uglyboy1976 - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Sắc mặt Tiêu Viêm thoáng chút trầm liếc nhìn hai đạo thân ảnh đột nhiên xuất kia. Hai lão nhân râu tóc bạc trắng, thân vận áo bào màu xám, sau lưng có đôi cánh nhàng vũ động gây ra tiếng sấm ì ầm vang vọng. người Hoàng Hiên cũng có đôi cánh giống hệt vậy, nên Tiêu Viêm hiểu được hai người này là cường giả của Thiên Hoàng tộc.
      “Hai cường giả ngũ tinh Đấu Tôn”
      Ánh mắt Tiêu Viêm khẽ đảo qua người hai lão già sắc mặt trầm, trong lòng cảm thấy lạnh lẽo. Thực lực của hai người này hề kém Trích Tinh lão quỷ, đều là cường giả ngũ tinh Đấu Tôn. Thiên Hoàng tộc quả hổ danh là trong ba đại tộc cao nhất của Ma Thú giới, tùy tiện ra liền là hai cường giả thực lực kinh người.
      “Là viện quân của Thiên Hoàng tộc sao? ra lão già Hoàng Hiên cố ý kéo dài thời gian, chờ đợi viện quân đến.
      Ánh mắt Tiêu Viêm cấp tốc lóe lên, hai nắm tay cũng mạnh mẽ nắm lại.
      lão giả liếc mắt nhìn đôi cánh sau lưng Tiêu Viêm, ánh mắt có chút giật mình, nhàn nhạt : “Cốt dực của Thiên Hoàng tộc cũng dám đem luyện hóa, đảm lượng của ngươi quả rất lớn”.
      Ánh mắt Tiêu Viêm trầm, thân hình khẽ lui về phía sau. Trước mặt là hai gã cường giả ngũ tinh Đấu Tôn, bên cạnh lại còn có Trích Tinh lão quỷ nhìn chằm chằm. Hôm nay nếu như làm tốt, chỉ sợ mất mạng tại nơi này.
      " cần nhảm, nhanh chóng bắt tiểu tử này, lấy cốt dực, mang về trong tộc tiếp nhận hình phạt” .
      Cường giả còn lại của Thiên Hoàng tộc sắc mặt lạnh lùng : “Tên tiểu tử này cần phải nghiêm trị, bằng sau này làm sao có thể làm kinh sợ ngoại tộc”.
      “Cũng tốt, bắt đem về, phế bỏ đấu khí, buộc quỳ gối cả đời trong lăng mộ để chịu tội”
      lão giả gật đầu, ánh mắt chớp động hàn quang. Thiên Hoàng tộc rất xem trọng thân xác tộc nhân, bất kỳ ai dám xâm phạm thân xác của họ liền bị cả tộc quần liên tục đuổi giết. Người có đảm lượng đem hai cánh của Thiên Hoàng tộc luyện chế phi hành đấu kỹ, là rất nhiều năm chưa từng xảy ra. Hôm nay Tiêu Viêm là người thứ nhất.
      Nghe hai lão giả ra quyết định, coi ai vào trong mắt, làm cho Tiêu Viêm tức giận cười nhạt tiếng. Bàn tay gã xoay tròn, cấp tốc xuất ra ba loại Dị hỏa. Lấy tốc độ cực nhanh ngưng tụ thành đóa hỏa liên cực kỳ tinh xảo. Khi hoả liên thành hình, tia khí tức hủy diệt nhanh chóng lan ra, làm cho cả phiến thiên địa này kịch liệt rung chuyển.
      Phần phật!
      Nhận thấy uy lực của hoả liên ở trong lòng bàn tay Tiêu Viêm, hai gã cường giả của Thiên Hoàng tộc cũng sửng sờ, trong miệng phát ra tiếng rít lảnh lót. Hiển nhiên đối với uy lực của đấu kỹ mà Tiêu Viêm thi triển ra cảm thấy rất là kinh ngạc.
      “Hai vị, đây chính là hỏa liên dung hợp ba loại Dị Hỏa mà tạo thành, chớ có khinh thường”
      Trích Tinh lão quỷ đứng cách đó xa, ánh mắt kinh hoàng nhìn hỏa liên ở trong tay Tiêu Viêm, trầm giọng nhắc nhở.
      “Được.”
      Hai người nhàn nhạt gật đầu, vẫn chưa làm ra phản ứng gì, ánh mắt vẫn chằm chằm nhìn Tiêu Viêm, lạnh giọng : “ người của ngươi, lão phu cảm ứng được mùi vị của Hoàng Tinh Huyết. Tất cả cấm kỵ của Thiên Hoàng tộc đều bị ngươi phạm vào”
      Sắc mặt Tiêu Viêm chút thay đổi, ngón tay búng ra. Đóa hỏa liên trong lòng bàn tay liền nhanh chóng phiêu động, mang theo luồng lửa rực rỡ, nhanh chóng lao về phía hai lão giả.
      Nhìn thấy hoả liên lướt đến, hai lão giả hừ lạnh tiếng. Đấu khí hùng hồn, mênh mông như biển, trong cơ thể hai cường giả bùng phát ra giống như núi lửa phun trào. đỉnh đầu hai người, ngưng tụ thành hình đầu Thiên Hoàng dị thường khổng lồ.
      “ Bạo.”
      Tiêu Viêm cười lạnh tiếng, tâm thần khẽ động làm cho hoả liên bay vút tới trước mặt hai người cách đó xa nhanh chóng nở rộ ra. luồng khí tức hủy diệt kinh thiên động địa lập tức bùng lên.
      “Hừ, Hoàng Chung !”
      Khi ngọn lửa đáng sợ thổi tới, sắc mặt hai lão giả trầm xuống, nhanh như chớp xuất ra thủ ấn kỳ dị, trong nháy mắt Đấu khí trong cơ thể mênh mông bùng phát, giữa trung ngưng tụ thành cái chuông lớn khổng lồ cao gần trăm trượng, bao phủ hoàn toàn luồng hỏa diễm phong bạo cuồn cuộn thổi đến.
      Tê !
      Luồng hỏa diễm phong bạo đụng mạnh vào vách chuông. Năng lượng trong cả phiến thiên địa chợt trở nên cuồng bạo, tiếng va chạm ầm ầm như sấm rền bên tai làm cho đấu khí trong cơ thể mỗi người đều kịch liệt run rẩy lên.
      Ngọn lửa đáng sợ bị bao phủ trong Hoàng Chuông, tràn ngập lực đạo hủy diệt, hung hăng va chạm vào vách chuông, bộc phát tia lửa chói mắt. Năng lượng cuồng nộ làm cho Hoàng Chuông ngừng run rẩy, vách chuông xuất các khe nứt vỡ rất rồi nhanh chóng lan ra.
      Nhìn thấy phía Hoàng Chuông nhanh chóng lan tràn các khe nứt vỡ rất , sắc mặt hai lão giả nhanh chóng thay đổi, tràn ngập thần sắc thể tin được. Đấu kỹ Hoàng Chuông mà hai người liên thủ, uy lực đủ để vây khốn gã ngũ tinh Đấu Tôn, nhưng chỉ trong mấy hơi thở lại bị tiểu tử tam tinh Đấu Tôn thi triển công kích làm cho Hoàng Chuông xuất dấu hiệu nứt vỡ.
      “Tiểu tử này có chút cổ quái.”
      Liếc nhau cái, hai lão giả nhàng vung tay áo lên, từ trong cơ thể đấu khí mênh mông cấp tốc trào ra, quán nhập vào trong Hoàng Chuông, làm cho thân chuông khổng lồ tràn ngập ánh sáng kỳ diệu.
      “Bạo cho ta!”
      Nhìn luồng hỏa diễm phong bạo bị chuông lớn gắt gao giam cầm bên trong, Tiêu Viêm sắc mặt cũng hơi trầm xuống. Tâm niệm vừa động, uy lực của hoả liên triệt để bùng nổ.
      "! ! !”
      Luồng hỏa diễm phong bạo điên cuồng đụng vào phía cái chuông lớn, phát ra tiếng vang đinh tai nhức óc, đồng thời cũng làm cho Hoàng Chuông kịch liệt run rẩy.
      "Thình thịch"
      Nhìn Hoàng Chuông kịch liệt run rẩy, hai gã lão giả Thiên Hoàng tộc sắc mặt biến đổi, nhưng mà bọn còn chưa kịp tiếp tục gia cố nghe tiếng nổ vang lớn.. Đấu kỹ Hoàng Chuông cực kỳ chắc chắn lại triệt để nổ bung trong ánh mắt kinh ngạc của hai người.
      "Hừ... ' '
      Hoàng Chuông nổ tung làm cho hai gã cường giả Thiên Hoàng tộc cũng bị liên lụy. Hai tiếng kêu rên đau đớn phát ra cùng lúc, cước bộ hai gã cũng lảo đảo lúi ra sau hai bước.
      "Điêu trùng tiểu kế”
      Hai lão giả nhanh chóng ổn định thân hình, nhìn luồng hỏa diễm phong bạo tan rã, cất tiếng cười lạnh, nhưng ai cũng có thể thấy bàn tay giấu kín trong ống tay áo của hai người, nhịn được khe khẽ run rẩy.
      “Hai tên ngu ngốc.”
      Cách đó xa, Trích Tinh lão quỷ nhìn hai vị cường giả Thiên Hoàng tộc, nhịn được lắc đầu thương cảm. Bằng năng lực của , tự nhiên có thể cảm ứng được, hai lão già tuy liên thủ nhưng lại thất bại, khiến cho bản thân chịu nhiều thua thiệt.
      Nhìn thấy hoả liên dung hợp ba loại Dị Hỏa tạo thành bị ngăn cản, Tiêu Viêm khẽ nhướng mày, nhưng vẫn hướng về hai lão giả, khóe miệng cười lạnh: “Hai vị có cảm giác tốt cho lắm phải ?”
      Sắc mặt lão giả mặc áo xám trầm xuống, thản nhiên : “Tiểu tử miệng lưỡi sắc bén, nhanh chóng mang theo người của ngươi, ngoan ngoãn theo chúng ta về Thiên Hoàng tộc. Chúng ta cũng muốn dùng sức mạnh, nhưng ngươi phải xem tình thế, hôm nay các ngươi có chạy đằng trời.”
      "Xuy ... ' '
      Khi thanh của lão giả vừa dứt, giữa trung thoáng mấy đạo thân ảnh, cuối cùng đứng ở bên cạnh Tiêu Viêm .. Đúng là nhóm người Tiểu Y Tiên.
      "Chúng ta bị bao vây.”
      Tiểu Y Tiên khẽ câu, liền làm cho trong lòng Tiêu Viêm trầm xuống. Ánh mắt gã khẽ đảo qua xung quanh quảng trường, liền phát , đột nhiên xuất thêm gần trăm đạo thân ảnh, hơi thở hùng hồn tràn ngập thiên địa. Hiển nhiên những người này là viện quân do Thiên Hoàng tộc gọi tới.
      "Thiên Hoàng tộc, đúng là để mắt đến chúng ta a”.
      Tràng diện trước mắt làm cho Tiêu Viêm cũng nhịn được khẽ thở dài hơi, chậm rãi than thở.
      Hơn nữa đột nhiên xuất thêm hai gã lão giả, bên phía Thiên Hoàng tộc liền có bốn gã cường giả ngũ tinh Đấu Tôn. Đội hình khủng bố bậc này, cũng đủ để cho lão giả áo xám cuồng vọng. Cục diện hôm nay, quả có bộ dáng chạy trời khỏi nắng.
      “Tiêu Viêm, mau đem Long Hoàng Căn Nguyên Quả giao ra đây. Chúng ta có thể thả cho đồng bạn của ngươi rời , nếu hôm nay đừng trách Thiên Hoàng tộc đại khai sát giới!”
      Thân hình Hoàng Hiên trôi nổi , song chưởng ôm trước ngực, quát lạnh
      "Thiên Hoàng tộc, uy phong to!”
      Tử Nghiên cười lạnh .
      Ánh mắt Hoàng Hiên híp lại, nhìn chằm chằm Tử Nghiên, chậm rãi : "Thái Cổ Hư Long, chúng ta muốn trêu chọc ngươi, nhưng vì Long Hoàng Căn Nguyên Quả, Thiên Hoàng tộc cũng tuyệt đối có nửa điểm lưu thủ!”
      "Làm sao bây giờ ? Cục diện hay, đội ngũ bốn gã cường giả ngũ tinh Đấu Tôn xem ra còn kinh khủng hơn phân điện của Hồn Điện”
      Thiên Hỏa tôn giả cau mày khẽ .
      Tiêu Viêm hít sâu hơi, trong mắt cũng nảy lên chút điên cuồng. Thiên Hoàng tộc nếu động thủ, gã cũng chỉ có thể thi triển Hủy Diệt Hỏa Liên lần nữa. Lấy thực lực nay của Tiêu Viêm, nếu thi triển Hủy Diệt Hỏa Liên cho dù là bốn gã ngũ tinh Đấu Tôn cũng sợ rằng khó có thể chống đỡ. Tuy rằng sau đó gã vào trạng thái suy yếu, nhưng trong thời khắc hung hiểm này, cũng còn lựa chọn nào khác.
      "Các ngươi cần ra tay, mọi việc giao cho ta.”
      Giống như biết được suy nghĩ của Tiêu Viêm, Tử Nghiên khe khẽ lắc đầu. Nàng khẽ liếc nhìn hình xăm nho tay, môi khẽ mấp máy, Long Hoàng Căn Nguyên Quả liền từ từ lên. Tử Nghiên giơ cao trái cây, ánh mắt lạnh lùng vẻ tham lam của Hoàng Hiên cùng hai gã cường giả Thiên Hoàng tộc, cười lạnh : "Long Hoàng Căn Nguyên Quả ở chổ này, có bản lĩnh cứ tới lấy.”
      Nhìn thấy hành động của Tử Nghiên, đám người Tiểu Y Tiên ngẩn ra. Vừa muốn lên tiếng liền bị Tiêu Viêm giữ lại. Gã khe khẽ lắc đầu, ánh mắt nhìn Tử Nghiên.. Gã biết Tử Nghiên tuy nghịch ngợm nhưng phải tùy tiện, nàng hành động như vậy hẳn phải có lý do của nàng.
      "Hừ, đầu Thái Hư Cổ Long ấu niên kỳ mà thôi, ngươi nghĩ rằng đám người lão phu sợ ngươi sao!”
      Ánh mắt Hoàng Hiên cùng hai gã lão giả Thiên Hoàng tộc liếc nhau, cùng gật đầu ra hiệu. Thân hình ba người dữ dội lướt tới, cùng lúc ra tay, như lang như hổ hướng Tử Nghiên vọt tới.
      Tốc độ ba người Hoàng Hiên cực kì khủng bố, trong nháy mắt liền xuất ở trước mặt Tử Nghiên. Ánh mắt điên cuồng nhìn chằm chằm vào trái cây tản ra mùi thơm lạ lùng tay nàng. Chỉ cần có thứ này, Thiên Hoàng tộc xuất tân huyết mạch Ma Thú Chí Tôn. Loại huyết mạch này, so với Thái Cổ Hư Long cường đại hơn!
      "Long Hoàng Căn Nguyên Quả, là thuộc Thiên Hoàng tộc chúng ta!"
      "Xuy"
      Nhưng ngay tại lúc bàn tay ba người sắp chộp lấy Long Hoàng Căn Nguyên Quả bàn tay bé của Tử Nghiên, gian bên cạnh nàng vỡ ra lỗ hổng lớn.. đạo thân ảnh cường tráng vượt qua gian mà ra, luồng uy áp rất mạnh đột nhiên buông xuống. Dưới uy áp này, những cường giả Thiên Hoàng tộc sắc mặt tái nhợt, mà thân hình ba người Hoàng Hiên vọt tới cũng đột nhiên đọng lại, mặt ba người nhanh chóng tràn ngập vẻ kinh hãi"
      Bóng người lên, tràn ngập khí phách giận dữ lạnh lùng. Năng lượng trong phiến thiên địa này nhanh chóng trào dâng.
      “Tộc nhân của Thái Hư Cổ Long bộ tộc, cũng phải là người mà bọn tạp mao điểu các ngươi có thể động được?”

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1264: Hắc Kình
      Dịch: uglyboy1976 - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Tiếng cười giận dữ bá đạo, tựa như cửu thiên kinh lôi vang vọng dứt. Trong tiếng cười giận dữ đó chứa long uy cực kỳ cường hãn, làm cho đấu khí trong cơ thể của ít người trở nên tán loạn, còn thông suốt như bình thường.
      "Thái Cổ Hư Long"
      Ánh mắt kinh hãi của ba người Hoàng Hiên nhìn theo thân ảnh cường tráng bước ra từ trong gian liệt phùng, sợ hãi nhanh chóng xông lên đầu. Trong Ma Thú giới, tuy Thiên Hoàng Tộc cùng Thái Cổ Hư Long là hai bộ tộc đứng đầu, nhưng bọn cũng hiểu được chí tôn chân chính của Ma Thú giới vẫn luôn là Thái Cổ Hư Long. Ví trí này Thái Cổ Hư Long tuy nhẫn nhiều năm, nhưng Thiên Hoàng tộc như trước dám có chút dị động. Ở thời viễn cổ, cho dù là lão tổ tông Thiên Hoàng bộ tộc cũng khó ngăn chặn Thái Cổ Hư Long, càng đến tiểu bối hậu duệ như bọn họ ngày nay.
      Đối với Tử Nghiên là Thái Cổ Hư Long còn bị vây trong ấu niên kỳ, ba người Hoàng Hiên còn có thể kiên cường, nhưng tại trước mặt Thái Cổ Hư Long thành thục, kiên cường kia lại biến mất nhưng bọt nước.
      Ba người nhanh chóng liếc nhau ra hiệu, đột nhiên đấu khí trong cơ thể dữ dội tuôn ra, mạnh mẽ thoát khỏi gian ngưng kết, thân hình nhanh chóng lùi lại phía sau
      “ Bá !”
      Nhưng thân hình ba người vừa động, bóng người cường tráng bước ra khỏi gian liệt phùng kia liền cất tiếng cười lạnh. Bàn tay to tướng hướng về gian xa xa, hung hăng quạt mạnh xuống. Sau đó những người có mặt đều trợn tròn mắt khi nhìn thấy mặt ba người Hoàng Hiên đột nhiên phát ra tiếng động thanh thúy đồng thời cái dấu tay đỏ chói xuất khuôn mặt ba người.
      "Phụt!"
      tát này đánh xuống, ba người Hoàng Hiên liền phun ra ngụm máu tươi. Trong ánh mắt kinh hãi của phần đông cường giả Thiên Hoàng tộc, thân thể ba người như trúng phải đòn nghiêm trọng, bay ngược trở ra, hung hăng rơi xuống đất. Lực đạo đáng sợ đem quảng trường cứng rắn tạo ra ba cái hố sâu cực lớn.
      "Tê"
      Nhìn ba người Hoàng Hiên mình đầy máu tươi nằm trong hố sâu, tất cả mọi người đều hung hăng hít luồng khí lạnh. gương mặt đám người Phượng Thanh Nhi mồ hôi chảy ròng ròng, đầy vẻ khiếp sợ. Ba gã cường giả thực lực ngũ tinh Đấu Tôn cũng thể đón nổi cái tát tùy tiện của Thái Cổ Hư Long trưởng thành.
      bầu trời, đoàn người Tiêu Viêm cũng cực kỳ khiếp sợ. Bọn họ khẽ liếc nhìn nhau rồi nhìn bóng dáng cường tráng bên cạnh Tử Nghiên, trong lòng cực kỳ chấn động. Thực lực của Thái Cổ Hư Long thành thục quả nhiên đáng sợ, theo suy đoán của Tiêu Viêm , vị Thái Cổ Hư Long này ít nhất cũng đạt đến cấp độ thất tinh thậm chí bát tinh Đấu Tôn. Vì vậy mới dễ dàng đem ba người Hoàng Hiên đánh cho có lực hoàn thủ.
      Cả phiến thiên địa này, đều bị cái tát hung hăng làm yên tĩnh lại. Ở phía xa xa, Đường Chấn chiến đấu kịch liệt cùng Băng Hà tôn giả cũng kinh hãi vội vàng thu tay lại, vầng trán mồ hôi lạnh dày đặc. đại lục, Thái Cổ Hư Long là chủng tộc ma thú thần bí. Cho dù là cũng chưa hề thấy qua, ngờ hôm nay lại có dịp trông thấy tận mắt.
      "Tiêu Viêm đến tột cùng là ai? chỉ có thể đưa tới tương trợ của Cổ Tộc, giờ lại được Thái Cổ Hư Long trợ giúp. Người này thể trêu chọc được!"
      Trong lòng Băng Hà tôn giả ý niệm xoay chuyển, sâu trong nội tâm trào ra kiêng kị rất lớn đối với Tiêu Viêm.
      "Còn có ai dám đến cướp đoạt ?"
      Thân ảnh cường tráng song chưởng ôm ngực, tùy ý đứng bầu trời. cỗ khí thế bá đạo tràn ra, làm cho trong quảng trường người dám mở miệng chuyện.
      "Các hạ chắc là tiền bối của Thái Cổ Hư Long bộ tộc, lại đối với mấy tiểu bối Thiên Hoàng tộc chúng ta đùa giỡn uy phong, cũng có bản lãnh gì.”
      Bạch y nam tử này ngày thường cũng là tâm cao khí ngạo, nhìn thấy nhiều cường giả Thiên Hoàng tộc bị đối phương câu làm sợ tới mức dám trả lời khỏi thầm giận, lập tức trầm giọng .
      "Thiên Hoàng tộc vẫn còn có mặt mũi cùng lão tử những lời này? Lúc trước ba con tạp mao điểu kia cũng làm chuyện như vậy.”
      , đại hán mặc kiện áo da đơn giản cúi đầu nhìn xuống bạch y nam tử, chợt lạnh lùng : “ có bản lĩnh cút sang bên , muốn cùng lão tử ra oai so nắm đấm sao? Bọn tạp mao điểu các ngươi, lão tử sớm xem vừa mắt. Long Hoàng Căn Nguyên Quả, cũng phải các ngươi có thể nhúng tay?”
      Đại hán mở miệng một tiếng lão tử, khí thế bộc lộ làm cho nhiều người phải cúi mặt. Theo lời này, bọn cũng nghe ràng là muốn cùng đại hán này chuyện, cần phân phải trái mà phải so nắm tay, nắm tay cứng rắn, cút sang bên .
      Sắc mặt bạch y nam tử lúc trắng lúc xanh, nhưng dám tiếp tục thêm cái gì. Lấy thực lực của đại hán, đấm liền có thể đưa miểu sát.
      "Khụ.."
      sân rộng, ba người Hoàng Hiên rốt cục chật vật bò lên trong hố sâu, khuôn mặt đầy máu. Ba người liếc nhau, đều có vài phần nản lòng, xem ra Long Hoàng Căn Nguyên Quả cũng hoàn toàn chiếm được. Mặc dù Thiên Hoàng tộc có thể tiếp tục phái ra cường giả có thể địch nổi người này, nhưng nếu Thái Cổ Hư Long bộ tộc chú ý tới Long Hoàng Căn Nguyên Quả, tuyệt đối cho phép Thiên Hoàng tộc đem nó đến tay.
      "Tiểu nha đầu, lần này ngươi Hắc thúc tới cũng muộn phải ?"
      Nhìn thấy tràng diện mọi người kinh sợ, lúc này đại hán mới quay đầu lại, đối với Tử Nghiên cười .
      "Còn có con rùa già kia"
      Tử Nghiên đưa bàn tay bé chỉ về hướng Trích Tinh lão quỷ cách đó xa, hừ lạnh .
      Nhìn thấy Tử Nghiên chỉ về mình, sắc mặt Trích Tinh lão quỷ nhất thời biến đổi, nhanh chóng quát lên : "Lão phu chính là người của Hồn Điện"
      "Hồn Điện cái rắm, đánh ngươi cái Hồn Điện dám đối với Thái Hư Cổ Long bộ tộc tuyên chiến hay sao?"
      Đại hán tự xưng Hắc thúc trừng mắt, bàn tay to lớn lại giơ lên lần nữa, đối với Trích Tinh lão quỷ liền hung hăng tát qua.
      Đại hán phát ra chưởng, đám người Tiêu Viêm liền nhận thấy gian đột nhiên nổi lên trận dao động cực kỳ kỳ quái, mà loại dao động này lập tức đem cổ lực đạo đáng sợ của đại hán trong nháy mắt truyền đưa ra ngoài.
      “Nghe Thái Hư Cổ Long bộ tộc có thiên phú xuyên qua hư vô gian, bọn họ vận dụng gian chi lực, cũng ai sánh bằng”
      Trong lòng Tiêu Viêm thào tự .
      Nhìn thấy đại hán động thủ liền động thủ, sắc mặt Trích Tinh lão quỷ cực kỳ khó coi, đấu khí trong cơ thể vội vàng bùng phát ra, thân thể hình thành tầng phòng hộ.
      "Thình thịch"
      Lực đạo đáng sợ trong nháy mắt dung nhập gian, sau đó mạnh mẽ đập thân thể Trích Tinh lão quỷ. Khuôn mặt lão trực tiếp đỏ rực lên, ngụm máu tươi nén được phun ra ướt đẫm.. Thân hình giữa trung chật vật lùi lại hơn 10m mới chậm rãi ổn định.
      “Lăn xa cho lão tử. Người nơi này, bọn nhãi nhép các ngươi có tư cách động tới.”
      cái tát đánh bay Trích Tinh lão quỷ, sắc mặt đại hán lạnh lùng, lớn tiếng quát.
      Trích Tinh lão quỷ lau máu tươi khóe miệng, nắm tay nắm chặt, ánh mắt lãnh cam lòng. Nhưng với lực lượng áp chế tuyệt đối của đại hán áo da, cũng hiểu được, nhiều lời vô ích, ngược lại đưa tới càng nhiều cường giả. Hôm nay có bộ tộc Thái Cổ Hư Long tương trợ, mấy cái hài cốt Đấu Thánh người Tiêu Viêm, chỉ có thể giương mắt nhìn.
      Nhìn quảng trường im lặng trong nháy mắt, đám người Tiêu Viêm liếc nhau cũng đều cười khổ tiếng. Đây là lực lượng áp chế tuyệt đối, trước mặt lực lượng chân chính, bất kỳ thủ đoạn gì, cũng đều hề có tác dụng.
      "Ân, làm cũng tệ lắm. Lần này ta tố cáo chuyện của ngươi”
      Tử Nghiên có cảm giác vừa lòng, gật gật đầu, rất là rộng lượng .
      Nghe được hai chữ cáo trạng, vẻ mặt đại hán liền buồn bực, lặng lẽ gì, hiển nhiên là chịu ít thiệt thòi.
      "Hừ, lần này coi như ngươi chạy tới rất nhanh, bằng nếu Long Hoàng Căn Nguyên quả xảy ra sai lầm, vậy cũng phải cứ bế quan là có thể triệt tiêu được rồi."
      Tử Nghiên hếch lên cái miệng nhắn, hừ .
      "Hắc hắc."
      Đại hán tự xưng Hắc thúc nghe vậy, liền cười ha hả. cũng biết tầm quan trọng của Long Hoàng Căn Nguyên Quả, nếu như để Thiên Hoàng tộc lấy được vào tay, vậy những lão gia hỏa trong tộc kia, tuyệt đối dễ dàng tha thứ cho .
      "Này, đây là Hắc Kình, cũng là tộc nhân Thái Hư Cổ Long bộ tộc. Bọn họ đều là bằng hữu của ta"
      Tử Nghiên quay đầu, đối với đám người Tiêu Viêm cười , câu sau cùng, tự nhiên là với đại hán tên Hắc Kình kia.
      "Tiêu Viêm gặp qua Hắc Kình tiền bối"
      Tiêu Viêm cung kính chắp tay, biết đại hán này mặc dù thoạt nhìn tuổi phải là rất lớn, nhưng chỉ sợ chân chính là lão quái sống mấy vạn năm.
      "Ngươi là Tiêu Viêm sao ? Là hậu bối của Tiêu Huyền, ngờ giờ Tiêu tộc còn có thể xuất nhân vật cỡ này, hổ từng là trong viễn cổ bát tộc. Nhưng đáng tiếc huyết mạch suy yếu rất nhiều"
      Hắc Kình nhìn Tiêu Viêm cười , câu cuối cùng, lại chỉ có tự mình nghe thấy.
      "Tiêu Huyền? Viễn cổ bát tộc ?”
      Tiêu Viêm sửng sốt. Tiêu Huyền là tổ tiên kiệt xuất nhất của Tiêu gia, nghe qua nhưng còn viễn cổ bát tộc quả có chút mờ mịt.
      "Năm đó khi ta cùng Tiêu Huyền biết nhau, ta cũng như Tử Nghiên bây giờ, hơn kém bao nhiêu đâu"
      Hắc Kình nhếch miệng cười, vỗ vỗ đầu Tử Nghiên, nhưng về phần viễn cổ bát tộc, vẫn trả lời, chỉ giơ giơ bàn tay to lớn, : " nhiều, thôi. Trước tiên ta mang bọn ngươi rời khỏi nơi này, miễn cho đám gia hỏa phiền não lại lại đây làm rộn"
      Mặc dù Tiêu Viêm ôm bụng nghi hoặc, nhưng cũng nhiều lời, chỉ có thể gật gật đầu.
      Thấy thế, bàn tay Hắc Kình tùy ý vung lên, hư vô gian trước mặt liền xuất cái khe nứt, sau đó trong phần đông ánh mắt soi mói, bước vào trong khe nứt, đám người Tiêu Viêm chần chờ chút, cũng theo chân vào trong đó.
      Khi người cuối cùng vào gian liệt phùng Hắc Kình quát lạnh tiếng, trong cái khe ầm ầm truyền ra, vang vọng trong tai tất cả bọn người Thiên Hoàng tộc.
      "Hừ, ngày sau Thiên Hoàng tộc làm việc phải thu liễm ít, các ngươi cho rằng Thái Cổ Hư Long bộ tộc xuất thế có thể làm càn sao? Cho dù viễn cổ Thiên Hoàng tộc ta còn sợ, huống chi hạng người hậu duệ các ngươi chỉ dựa vào truyền thừa huyết mạch Thiên Hoàng"
      Nghe được tiếng quát uy hiếp rất đậm, sắc mặt đám người Hoàng Hiên cũng trở nên dị thường khó coi.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :