Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1255: Hài cốt của Đấu Thánh
      Dịch: Lệ Kiếm - Biên: lonelyvagabond
      Tiêu Viêm đột nhiên biến sắc khiến cho Tiểu Y Tiên chú ý, lập tức ai nấy đều ngẩn người cẩn thận hỏi : "Làm sao vậy?"
      Tiêu Viêm hít sâu hơi khí lạnh, nhìn thấy Trích Tinh lão quỷ càng lúc càng đến gần chỗ những thứ kia, trong lòng lại xuất cảm giác ổn, ngay lập tức đến bên cạnh Tử Nghiêm cùng Thanh Lân, trầm giọng : "Mau lui lại".
      "Ách?"
      Hành động kỳ lạ của Tiêu Viêm khiến cho Tiểu Y Tiên khó hiểu, nhưng mọi người luôn có lòng tin với Tiêu Viêm. Bởi vậy, tuy khó hiểu với hành động của nhưng đều lập tức làm theo
      Lúc thân hình Tiêu Viêm nhanh chóng lui lại đoàn người Trích Tinh lão quỷ cũng đến cạnh thềm đá, đôi mắt rực lửa nhìn vào bộ hài cốt ngồi xếp bằng. Đấu thánh, đẳng cấp này đối với với bọn họ mà cám dỗ khó chống cự, đấu tôn cường giả có thể xưng là cường giả đứng đầu đại lục nhưng nếu so sánh với nhau vẫn kém quá xa.
      Đấu tôn và đấu thánh chính là bước nhảy vọt về chất, chênh lệch của hai cấp độ, hầu như thể dùng bất cứ cái gì để có thể bù đắp.
      "Đó là hài cốt của cường giả đấu thánh sao..."
      Ánh mắt của Trích tinh lão quỷ cuồng nhiệt nhìn chằm chằm vào hài cốt tỏa sáng như bạch ngọc trước mặt, nhịn được phải liếm liếm miệng, chân bước nhanh tới trước hai bước, bàn tay trực tiếp đưa về phía hài cốt.
      "Xuy"
      Ngay khi bàn tay của Trích Tinh lão quỷ chạm vào hài cốt gian ở đó đột nhiên xuất luồng dao động rất , biến thành vô số mũi nhọn cực kỳ sắc bén đâm vào tay của Trích Tinh lão quỷ.
      Bàn tay truyền đến cơn đau làm cho Trích Tinh lão quỷ ngẩn ra, vội vàng rút tay lại. Khi nhìn lại phát lòng bàn tay chảy ra ít máu, mà trong đó vài giọt nhàng rơi xuống chỗ hài cốt ngồi xếp bằng.
      Nhìn vào chỗ tiên huyết hài cốt kia, cỗ bất an dâng lên trong lòng Trích Tiinh lão quỷ.
      "Trích Tinh thiên tôn, làm sao vậy?"
      Những người ở bên cạnh thấy cường giả từ Hồn Điện Trích Tinh lão quỷ bỗng nhiên sửng sốt ai nấy đều ngẩn ra mở miệng hỏi, giọng đầy nghi hoặc.
      Đối với lời của bọn họ, Trích Tinh lão quỷ dường như nghe thấy. Ánh mắt của vẫn nhìn chằm chằm vào chỗ tiên huyết hài cốt. Lúc này những giọt tiên huyết đó chuyển động, giống như nước gặp phải bông lặng lẽ thấm vào trong hài cốt.
      Khi tiên huyết thẩm thấu hết vào trong hài cốt, mắt của Trích Tinh lão quỷ co rút lại. Lúc này bỗng nhiên cảm giác được bộ hài cốt biết trải qua bao nhiêu năm tháng trước mặt lại lần nữa xuất dấu hiệu sống dậy.
      "Nhanh, mau lui lại"
      Trích Tinh lão quỷ coi như cũng phản ứng nhanh. Ngay khi cảm ứng được sinh cơ từ hài cốt lão rít lên tiếng, bàn chân lão đạp xuống đất, thân hình lui về sau nhanh như tia chớp.
      phản ứng nhanh nhưng những tên cường giả khác của Hồn Điện lại chậm hơn chút. Bởi vậy, sau khi ngẩn người lúc mới bắt đầu thi triển thân pháp cấp tốc lui lại phía sau, nhưng rất tiếc lúc này chậm.
      Ngay khi bọn họ vừa muốn lui lại thạch tọa phía dưới bạch ngọc hài cốt nhàng run lên, sau đó giữa đầu của bộ hài cốt có hai luồng ánh sáng màu huyết hồng vụt lên.
      "A!"
      Tia máu vừa lên, hài cốt đấu thánh chậm rãi ngẩng đầu lên, từ trong miệng của nó phát ra tiếng gào thét kinh thiên động địa giống như sấm sét trong trời đêm!
      Trong nháy mắt tiếng gầm thét khủng bố lại hóa thành thực thể sóng , giống như cơn lốc lấy thạch tọa làm trung tâm lan ra nhanh chóng.
      "Rẹt rẹt…"
      Chịu ảnh hướng của đợt sóng đầu tiên tự nhiên là những tên cường giả Hồn Điện phản ứng chậm. Trong nháy mắt, sóng đuổi đến chỗ bọn họ, thân thể giống như đống cát bị đạn pháo bắn trúng. “Uỳnh…”, vừa chớp mắt tất cả đều nổ tung hóa thành huyết vụ đáng sợ.
      "Rào..!”
      Mặc dù vẫn chưa chạy thoát khỏi phạm vi công kích của sóng nhưng do thực lực của Trích Tinh lão quỷ mạnh mẽ, hơn nữa phản ứng lại rất nhanh nên bị biến thành huyết vụ như những tên xui xẻo kia. Dù vậy khi bị sóng đánh đến trong cơ thể cũng xuất cảm giác nhộn nhạo, tiếng kêu rên phát ra từ trong cổ họng, khóe môi tràn máu, hiển nhiên bị trọng thương.
      Ngay cả Trích Tinh lão quỷ có thực lực như thế cũng chịu nổi kích sóng của hài cốt đấu thánh, cho nên với đa số mọi người trong đại điện sóng này giống như lưỡi đao của tử thần vậy.
      Lúc này trong đại điện có ít cường giả vẫn tìm kiếm các quyển trục. Khi sóng khuếch tán ra nhanh như thiểm điện vô số bóng người ở giữa trung đột nhiên khựng lại. “Uỳnh..”, tiếng nổ lớn vang lên, tất cả đều tan xác, cơn mưa huyết vụ tanh nồng bao phủ cả đại điện.
      Bỗng nhiên xuất màn máu tanh dẫn đến những người bị thiên giai đấu kỹ mê hoặc tỉnh táo lại, khuôn mặt trở nên kinh hãi, đấu khí trong cơ thể trào ra hề lưu lại. Lúc này rất nhiều thân ảnh chật vật giống như chó nhà có tang rời xa trung tâm đại điện.
      Sóng khuếch tán làm cho mọi người kinh hãi. Khi mọi người bình tĩnh trở lại, nhìn lên giữa trung huyết vụ từ từ phiêu tán. Trong lòng ai nấy đều nổi lên cảm giác run sợ, bỏ mình dưới sóng ít nhất cũng có hơn trăm người, trong đó cường giả đấu tôn có hai vị.
      "Đấu tôn cũng bị sóng giết chết."
      Vừa chạy thoát được kiếp máu tanh này, tất cả mọi người lúc này đều khó khăn nuốt ngụm nước bọt, mồ hôi lạnh chảy ướt hắc bào của mấy vị cường giả Thiên Hoàng tộc.
      "Trích Tinh lão quỷ, ngươi vừa làm cái gì thế hả?"
      Vừa khôi phục lại tinh thần sau biến cố, Đường Chấn liền quay sang nhìn trừng trừng vào kẻ sống sót duy nhất Trích Tinh Lão Quỷ, quát lên đầy tức giận.
      Thấy tức giận của Đường Chấn, mọi người đều nhìn về phía Trích Tinh lão quỷ, bọn họ bây giờ đều ràng, mọi việc đều do lão quỷ này gây ra.
      Bị nhiều cường giả trợn mắt nhìn như vậy, khóe miệng Trích Tinh lão quỷ co quắp lại. ngờ tới, tình đột nhiên trở thành như thế, ràng là hài cốt vô dụng, bỗng nhiên lại bộc phát lực lượng kinh khủng như vậy.
      Đoàn người Tiêu Viêm bởi vì thối lui từ sớm nên cũng có tổn thương gì. Nhưng mà nhìn thấy chỉ trong khoảnh khắc nhân số trong đại điện giảm nửa, da đầu cũng khỏi tê dại. Bộ hài cốt này cũng đáng sợ a.
      "Lão phu cũng biết vì sao bộ hài cốt vô cùng cổ xưa này lại đột nhiên bạo phát. Mấy cường giả Hồn Điện phe ta cũng bỏ mình." Trích Tinh lão quỷ hít sâu hơi, trầm giọng , muốn rũ bỏ hết trách nhiệm của mình. Đối chọi với đông đảo cường giả ở đây, lấy thực lực mình dám đắc tội toàn bộ.
      "Nếu phải tiên huyết của ngươi rơi lên hài cốt sao nó có thể tỉnh dậy? tình ràng như vậy, người còn muốn chối phải ?" Nghe vậy, Tiêu Viêm cười lạnh .
      Nghe được lời của Tiêu Viêm, Trích Tinh lão quỷ biến sắc, nhưng sau khi cảm giác được càng lúc càng nhiều ánh mắt phẫn nộ xung quanh đành phải chắp tay : "Việc lần này là do lão phu lỗ mãng, nhưng việc cấp bách bây giờ phải là truy cứu trách nhiệm thuộc về ai. Nếu lão phu đoán lầm hài cốt đấu thánh kia chỉ còn sót lại tia ý niệm, cũng khó để đối phó, chỉ cần chúng ta liên thủ, tuyệt đối có thể áp chế được".
      " tia ý niệm kia cũng kinh khủng như vậy, nếu thêm cái sóng như lúc trước nữa, sợ rằng mọi người ở đây sống sót cũng nhiều." Đường Chấn cau mày gằn giọng. Cường giả của Phần Viêm cốc cũng có vài người bị sóng đánh chết, nếu giờ còn phải là lúc thích hợp cũng ra tay với Trích Tinh lão quỷ rồi.
      "Nếu quyển trục tới tay đều bỏ thôi, thứ này quá kinh khủng a". Trong đám đông có người thấp giọng , thanh che giấu được sợ hãi, lực lượng khủng bố như thế này quá mức đáng sợ.
      " được sao?! Ý niệm này thể ra tất cả những người xông vào di tích đều phải bị tiêu diệt, nếu chạy trốn sợ rằng người cũng thể sống mà ra ngoài đâu". Trích Tinh lão quỷ trầm giọng .(cái hài cốt này có đâu nhể?)
      Tiêu Viêm híp đôi mắt lại. cảm giác lão quỷ này muốn giải quyết đấu thánh hài cốt a, đối với người có tính cách cẩn thận như có khả năng vô duyên vô cớ liều mạng như vậy.
      Lời của Trích Tinh lão quỷ khiến cho xung quanh hỗn loạn cả lên, ít người có thực lực hơi kém giấu được sợ hãi mặt, nhưng lại có người nào đủ cam đảm bỏ chạy.
      "Lộp cộp…lộp cộp…”
      Lúc mọi người hỗn loạn huyết vụ tràn ngập trong đại điện đột nhiên vặn vẹo rồi truyền đến tiếng vang. Khi thanh đó phát ra tất cả mọi người lập tức lạnh xương sống, ánh mắt từng người lộ vẻ kinh hãi, nhìn về phía màn sương huyết vụ ở trung tâm đại điện.
      "Giết….giết."
      thanh của bộ xương va chạm với mặt đất vang lên. Tuy nó phát ra lớn nhưng dường như đều dẫm mạnh lên trái tim của mọi người, làm ai nấy đều cảm thấy áp lực to lớn.
      "Cẩn thận... đứng quá xa nhau."
      Sắc mặt Tiêu Viêm ngưng trọng, khẽ quay đầu nhắc nhở đám người Tiểu Y Tiên ở sau lưng. Cục diện này nằm ngoài dự đoán của , hài cốt đấu thánh sống lại quá mức đáng sợ.
      Tiểu Y Tiên cũng gật đầu. Lần này nếu làm tốt sợ rằng mọi người ở đây đều phải chôn theo. Cái loại sóng kia quá cường hãn, chắc ai có đủ khả năng chống đỡ được.
      Trong đại điện, huyết vụ dưới ánh mắt của vô số người nhìn chậm rãi dao động. bộ xương màu huyết hồng từ từ bước ra khỏi huyết vụ, xuất trong ánh mắt của mọi người.
      "Xông vào di tích, chết!"
      Bộ xương màu huyết hồng bước đến cách mọi người trăm mét, chậm rãnh ngẩng đầu lên, bên trong hốc mắt có tia máu lóe ra, giọng khàn khàn cổ xưa, nhàng vang vọng trong đại điện.
      -o0o-

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1256: Hợp tác
      Dịch: Lệ Kiếm - Biên: Blue
      Bộ xương khô gầy đứng giữa đại điện, thân thể vốn nó vốn màu ngọc bích, nhưng vì hấp thu huyết vụ, nên bây giờ biến thành màu đỏ sẫm, nhìn qua làm cho người ta có cảm giác tràn ngập huyết tinh, trong hốc mắt của bộ xương khô, lóe ra hai luồn hồng mang nhàn nhạt.
      đỉnh đầu của bộ hài cốt, có hai cuốn quyển trục bay lượn, trong trận hỗn loạn lúc trước, cũng biết người nào may mắn chiếm được quyển, Vì vậy đến bây giờ chỉ còn lại hai quyển trục này, là vật vô chủ. Nhưng giờ phút này, bị bộ hài cốt đấu thánh trấn nhiếp, cũng có ai dám mạo hiểm tranh đoạt.
      Khi thanh khàn khàn cổ xưa kia vừa buông xuống, sắc mặt của mọi người trong đại điện lần nữa đại biến, xem ra hôm nay nếu thể đánh bại bộ đấu thánh hài cốt này thể thuận lợi rời khỏi rồi.
      “Các vị cần hoảng hốt, trong bộ hài cốt này chỉ là đạo tàn hồn do vị cường giả lúc còn sống lưu lại, cũng phải đấu thánh , muốn đánh bại nó, cũng phải là việc có khả năng, nhưng điền kiện tiên quyết là chúng ta phải liên thủ lại, Nếu , bị nó tiêu diệt từng người , rất có thể toàn bộ bị diệt." Trích Tinh lão quỷ trầm giọng .
      "Trích Tinh lão tiên sinh sai, nhưng mà bộ hài cốt này là do ngươi đánh thức, liền mời ngươi ra tay trước vậy" Tiêu Viêm mỉm cười .
      "Ân, Việc này chính xác là như thế, người phải gánh nữa trách nhiệm, muốn cùng chúng ta liên thủ đối phó với nó, người liền xung phong lên trước " Đường Chấn cũng gật đầu tán thành, vài cường giả khác trầm ngâm chút, rồi cũng gật đầu tán thành, trong lòng bọn sớm vì hành động lỗ mãng của Trích Tinh lão quỷ mà bất bình, bây giờ có thể trả thù chút cũng có thể hả giận.
      Thấy thế, khuôn mặt nhăn nheo của Trích Tinh lão quỷ nhịn được mà run lên, ánh mắt oan độc liếc về phía Tiêu Viêm, người này dùng thủ đoạn nhàng, nhưng lại trực tiếp đẩy vào chỗ nguy hiểm nhất, hơn nữa xem tình hình này, cũng còn cách nào, chỉ có thể bất chấp mà xông lên.
      "Mọi người cũng phải, vậy lão phu liền xung phong đánh trận đầu, nhưng cũng nhắc nhở chư vị chút, cường giả ở nơi này càng ít, chúng ta càng rơi vào tình cảnh nguy hiểm, mặc kệ chúng ta trước đây có ân oán thế nào, nhưng hiên tại, hiên tại cũng cùng ở con thuyền, thuyền mà lật, tất cả đều có gì tốt đẹp." Ánh mắt lướt qua toàn trường, Trích Tinh lão quỷ chỉ có thể gật đầu, sau đó dùng ngôn từ chính nghĩa .
      "Xin Trích Tinh lão tiên sinh cứ yên tâm, chúng ta đứng nhìn ngươi chết trong tay của hài cốt đấu thánh này đâu." Tiêu Viêm cười đểu , lời này vừa ra, khiến cho khuôn mặt của Trích Tinh lão quỷ tức đến tái xanh.
      "Được rồi, cũng đừng những lời vô ích nữa, muốn động thủ làm nhanh , bộ hài cốt này dường như hấp thu thêm lực lượng từ trong huyết vụ.” Sắc mặt lão giả áo đen của Thiên hoàng tộc đột nhiên trầm xuống, lạnh giọng quát lên.
      Nghe được lời của lão, tất cả mọi người đều cả kinh, ánh mắt nhìn qua, quả nhiên nhìn thấy thân thể của đấu thánh hài cốt lên màu đỏ như máu, càng lúc càng đọng, mà huyết vụ xung quanh, cũng mạnh mẽ tiến vào trong thân thể.
      "Trích Tình lão tiên sinh nên động thủ !"
      Tiêu Viêm trầm giọng quát lên.
      Khóe mắt của Trích Tinh Lão quỷ giật giật vài cái, nhịn xuống xúc động muốn quay lại chưởng tát chết Tiêu Viêm, nghiến răng nghiến lợi : "Lão phu biết, cần người lắm mồm."
      Vừa xong, Trích Tinh lão quỷ cũng biết, hiên tại cũng thể tiếp tục kéo dài, thân hình khẽ động, sau đó hóa thành đạo bóng đen mờ nhạt, như thiểm điện lướt về phía bộ xương khô ở trung tâm đại điện, đấu khí mênh mông, giống như núi lửa phun trào bùng phát ra từ cơ thể lão, với khí thế như vậy, huyết vụ tràn ngập trong đại điện cũng trở nên nhạt hơn chút.
      Thấy khí thế của Trích Tinh lão quỷ, ít người được tiếp thêm sĩ khí.
      "Cạch!"
      Hồng mang trong hốc mắt của bộ xương khô mãnh mẽ bừng lên, nhìn về hướng bóng đen mang theo đấu khí mênh mông lướt tới, toàn thân khẽ động chút, sau đó bước lên bước, bàn tay của bộ xương lên sáng màu hồng nhạt, sau đó trực tiếp hướng đến Trích Tinh lão quỷ tung ra trảo.
      Tốc độ của bộ xương nhanh đến mức kinh khủng, bàn tay vừa giơ lên, gian ở trước mặt như bị xé rách, cánh tay vừa tiến vào chỗ gian bị xé rách xuất ngay trước mặt của Trích Tinh lão quỷ.
      Nhìn thấy tốc độ kinh khủng của bộ xương màu huyết sắc, trong lòng của Trích Tinh lão quỷ trầm xuống, bàn tay nắm chặt thành quyền, chỉ trong nháy mắt, đấu khí trong cơ thể ngưng tụ cánh tay phải, sau đó lập tức đánh ra.
      "Bành!"
      quyền này mạnh mẽ đánh lên bàn tay của bộ xương khô, thế nhưng bàn tay xương xẩu nhìn có chút yếu đuối này còn cứng hơn cả sắt thép, quyền toàn lực của Trích Tinh lão quỷ, chỉ có thể đem hài cốt đấu thánh này đánh lui lại bước, mà bản thân bị chấn lui về phía sau vài chục bước, nhìn cực kỳ chật vật.
      Bất quá Trích Tinh lão quỷ cũng phải là người bình thường, nhiệm vụ của lần này là đem bộ hài cốt Đấu Thánh này trở về, nên cũng dám lười biếng, sau khi ổn định lại, thân thể khẽ động, lại lần nữa phóng tới, cùng với hài cốt đấu thánh tiếp tục quấn lấy nhau, bộc phát trận đại chiến.
      Tiêu Viêm đứng nhìn trận đại chiến, cũng nhịn được mà chậc lưỡi vài cái, bộ hài cốt này rất mạnh, ngay cả cường giả như Trích Tinh lão quỷ xuất ra toàn lực cũng bị áp chế đến mức liên tiếp lui lại.
      Đây chỉ mới là đạo linh hồn tàn ấn, nếu là cường giả Đấu Thánh toàn vẹn, kinh khủng tới mức nào?
      Giờ khắc này, trong lòng ít người đều xuất ý nghĩ như vậy trong đầu. Hiển nhiên, sức chiến đấu của bộ hài cốt này khiến bọn họ cảm thấy sợ hãi.
      "Xuy!"
      Khi mọi người còn sợ hãi huyết vụ tràn ngập trong đại điện, đột nhiên truyền ra vài tiếng xé gió, có vài bóng người nhanh như thiểm điện lao ra từ trong huyết vụ, sau đó hung mãnh hướng về phía Trích Tinh lão quỷ mà công kích.
      Trải qua đại chiến lúc trước, những khôi lỗi này giết ít cường giả, nhưng cũng có vài cái bị đánh thành bụi phấn dưới vây công của mọi người. Nhưng như vậy, vẫn còn dư lại sáu cái, bây giờ lại xuất cùng lúc. Thấy vậy, Trích Tinh lão quỷ cũng biến sắc, lão vốn ở thể hạ phong, nếu như những khôi lỗi này cùng tiến lên, tới mười hiệp, nằm xuống tại nơi này.
      "Khốn khiếp, các người còn nhìn cái gì? Mau động thủ!"
      Bàn chân đạp xuống đất cái, thân hình của Trích Tinh lão quỷ nhanh chóng lui lại, giận dữ rống lên.
      "Đường Chấn cốc chủ, Băng Hà cốc chủ, còn có vị Tiêu Viêm tiểu hữu này, bốn người chúng ta cùng nhau xuất thủ, trợ giúp Trích Tinh lão quỷ giải quyết bộ hài cốt này, mọi người thấy thế nào?" Nghe được tiếng rống giận của Trích Tinh lão quỷ, vị lão giả áo đen của Thiên hoàng tộc kia cũng biết thể đứng nhìn được nữa, ánh mắt nhìn về hướng Đường Chấn, Băng Hà, hai cường giả có thực lực đạt tới ngũ tinh và tứ tinh đấu tôn, nhưng làm người khác có chút ngoài ý muốn là, lần này mở miệng, lại mời cả người chỉ có thực lực Nhất tinh Đấu Tôn là Tiêu Viêm.
      Ngón tay của Tiêu Viêm khẽ động, liếc mắt nhìn lão giả áo đen kia. Lão già này lại lo lắng mình quá nhàn rỗi, bảo lưu lại tinh lực, bất lợi cho bọn họ, nên mới đem cùng kéo vào trong trận chiến này.
      "Ân." Trong lúc Tiêu Viêm trầm ngâm, Đường Chấn cùng Bằng Hà tôn giả cũng gật đầu. Thấy thế, Tiêu Viêm đành gật đầu, ánh mắt nhìn xung quanh, : "Phần sáu khôi lỗi, xin nhờ đến chư vị ở đây."
      "Tiêu Viêm tiên sinh cứ yên tâm, những khôi lỗi này quấy rầy được các người đâu."
      Ở chỗ này, vẫn còn ít cường giả, tuy đối mặt với hài cốt đấu thánh chân của bọn họ như nhũn ra, nhưng ỷ vào người đông thế mạnh mà đối phó với sáu cái khôi lỗi kia, bọn họ vẫn có thể làm được.
      "Yên tâm." Tiểu Y Tiên giọng .
      "Ân, các người cũng nên chú ý, nếu có tình huống gì đúng, hãy rời khỏi, cần lo cho ta, ta sao đâu." Tiêu Viêm gật đầu, trao đổi ánh mắt với Đường Chấn chút, thân hình bốn người chợt lướt nhanh ra như đại bàng tung cánh, hợp sức với Trích Tinh lão quỷ vây công bộ hài cốt của Đấu Thánh này.
      Lúc đám người Tiêu Viêm bắt đầu động thủ, các cường giả khác trong đại điện cũng lập tức hành động, từng bóng người bay vào trong đại điện, đấu khí hùng hồn mạnh mẽ bạo phát, vây quanh sáu khôi lỗi, sau đó đám đông giống như đàn côn trùng liều chết xông lên. Nhất thời, đại chiến kịch liệt, liền bùng phát bên trong đại điện.
      Thấy có Hoàng Hiên, Đường Chấn mấy người đến hỗ trợ, Trích Tinh lão quỷ cũng thở phào nhõm, bỗng trầm giọng : "Các vị, cùng nhau động thủ, nhưng hãy cẩn thận tốc độ của hài cốt này."
      Nghe được nhắc nhở của Trích Tinh lão quỷ, ai cũng đều khẽ gật đầu, bọn họ đều là những người có kinh nghiệm phong phú, mặc dù nhìn Tiêu Viêm tuổi còn trẻ, nhưng chẳng ai dám coi thường, vì họ biết người trẻ tuổi này cũng có thực lực rất mạnh.
      "Đồng loạt ra tay."
      Lão giả tên Hoàng Hiên của Thiên hoàng tộc quát lên tiếng.
      Tiếng quát vừa dứt, bả vai lão rung lên, đôi cánh chim mọc ra từ đó, mà tốc độ cũng nhanh hơn rất nhiều. Thân hình chợt lóe, là người đầu tiên xuất đỉnh đầu của hài cốt Đấu Thánh, lão vung tay lên, chưởng phong sắc bén bạo phát ra như núi lửa phun trào.
      Kế sau Hoàng Hiên, Đường Chấn, Bằng Hà tôn giả, cùng với Trích Tinh lão quỷ, Tiêu Viêm bốn người trước sau lướt tới, đấu khí mênh mông như phiên đào hãi lãng *(sóng ta gió lớn), bao phủ cả bộ hài cốt. Kình phong sắc bén va chạm vào thân thể nó, làm tóe ra tia lửa.
      Đối với mặt với vây công của đám người Tiêu Viêm, bộ hài cốt cũng có chút luống cuống, dù sao nó cũng còn là đấu thánh thực , lấy thực lực của đám người Tiêu Viêm, muốn cùng lúc chống lại, cũng phải là chuyện nó có thể làm được.
      "Xoạt xoạt!"
      Tia lửa tung tóe, quyền cước của đám người Tiêu Viêm đánh mạnh lên bộ hài cốt, mỗi quyền đầu rất nghiêm nặng, làm cho huyết sắc bộ hài cốt nhạt vài phần, mà hồng quang trong hốc mắt của bộ xương, cũng từ từ suy yếu.
      "Xuy!"
      Bàn chân của Tiêu Viêm chợt lóe lên ngân mang, trực tiếp đá vào đầu hài cốt, hỏa diễm màu nâu tím lượn lờ bàn tay, rồi sau đó đánh mạnh vào cây xương xương sườn sau lưng của bộ hài cốt. Chịu đòn nặng như vậy, màu đỏ đoạn xương đó rốt cuộc cũng biến mất.
      kích đắc thủ, Tiêu Viêm muốn lui lại phía sau, nhưng ánh mắt đột nhiên nhìn vào xương sườn vừa trở lại màu bạch ngọc, chỉ thấy ở đó, mơ hồ như có loại văn tự kỳ dị lên.
      Ánh mắt đảo qua loại văn tự kỳ dị này, Tiêu Viêm ngẩn người ra, ý niệm khó tin xuất trong đầu.
      "Những... văn tự này. Chẳng lẽ là Thiên Giai đấu kỹ?"

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1257: Đại Thiên Tạo Hóa Chưởng!
      Dịch: Lệ Kiếm - Biên: Blue
      Tiêu Viêm nhìn vào đoạn xương sườn màu ngọc bích. Vì ý nghĩ này mà trong lòng kinh hãi thôi.
      ra mười quyển trục kia, đều dùng để mê hoặc mọi người. Bảo bối lại nằm bộ hài cốt này, thảo nào mà Trích Tinh lão quỷ lại ra sức nhiều như vậy. ra là biết trước bảo bối được giấu thân của hài cốt, chỉ trong chốc, Tiêu Viêm lấy lại được tinh thần, cũng hiểu được vì sao Trích Tinh lão quỷ kia vốn là tên nhát chết, lại có thể liều mạng với bộ hài cốt Đấu Thánh này.
      "Hắc, lão quỷ này gian xảo."
      Trong lòng Tiêu Viêm cười nhạt tiếng, quang mang trong mắt nhanh chóng thu lại, ngọn lửa màu nâu tím lại xuất bàn tay. Tiêu Viêm nhanh như chớp đánh ra vài chưởng, mỗi chưởng đều nhằm vào các xương sườn ở vùng lưng của bộ hài cốt. Dưới nhiệt độ kinh khủng của Dị Hỏa, màu đỏ tươi của xương sườn ở vùng đó cũng nhanh chóng tiêu tan, liếc nhìn chút, Tiêu Viêm phát , cũng phải mỗi khúc xương đều có văn tự kỳ dị, mà hình như, chỉ có mấy cái xương sườn ở vùng thắt lưng mới có loại văn tự này.
      "Chỉ có ba cái xương sườn, có loại văn tự này."
      Trong mắt Tiêu Viêm lóe lên vẻ hưng phấn, có thể khẳng định rằng, văn tự ba cái xương sườn này, chắc chắn là Thiên Giai đấu kỹ thực .
      hiểu được tình hình, Tiêu Viêm cũng dám nhìn quá lâu, sợ người khác cũng phát ra, ngân quang dưới chân chớp động, tránh được bàn tay sắc bén như đao của hài cốt.
      "Mọi người tăng thêm lực, nó sắp kiên trì được rồi." Nhìn màu đỏ người hài cốt càng lúc càng nhạt, khuôn mặt Trích Tinh lão quỷ xuất vẻ vui mừng, lớn tiếng .
      Đối với lời của , những người khác giống như là hề nghe thấy, hài cốt này là loại khó chơi, thực lực có thể dùng từ "biến thái" để hình dung. Mà bộ xương nhìn có vẻ yếu đuối này, lại hề có chút sứt mẻ dưới tấn công như vũ bão của họ. Nếu phải màu đỏ tươi người nó càng lúc càng nhạt chỉ sợ bọn họ đánh mất lòng tin rồi.
      "Bành! Bành! Bành!"
      Đấu khí cắt ngang qua gian như sao băng, liên tục nổ tung thân của hài cốt, lực lượng đáng sợ, làm cho đại điện cực kỳ cứng rắn kia, cũng chấn động mà nứt ra từng khe lớn.
      Lúc năm người Tiêu Viêm cùng nhau oanh kích, màu đỏ tươi thân đấu thánh hài cốt càng lúc càng mờ nhạt (DG: mỗi câu này miết. BT: câu giờ thần công), hồng quang trong hốc mắt, cũng càng lúc càng rung động kịch liệt, trong khắc, thân hình đột nhiên bất động.
      Nhìn thấy bộ hài cốt này đứng yên, mấy người Trích Tinh lão quỷ cũng ngẩn ra, lập tức nắm lấy cơ hội này, phát ra thế công như vũ bão. Mà Tiêu Viêm, lúc phát ra công kích, trong lòng bỗng có chút bất an, cường giả Đấu Thánh quá cường đại, dù chỉ là đạo linh hồn tàn ấn, nhưng cũng dễ dàng tiêu diệt như vậy.
      "Mau rời khỏi đại điện."
      Ý niệm trong đầu vừa lóe lên, Tiêu Viêm đột nhiên quay đầu, truyền cho mấy người Tiểu Y Tiên. Bọn họ đều sửng sốt, nhưng cũng kịp hỏi, đoàn người nhanh chóng lùi về phía sau.
      "Rống!"
      Công kích kinh khủng giống như pháo hoa oanh kích lên thân của bộ hài cốt. Thân hình đứng yên của nó chợt động, ngửa đầu lên, thanh trầm thấp khàn khàn giống như từ thời viển cổ chậm rãi truyền ra.
      "Đại .... Thiên Tạo ... Hóa Chưởng!"
      Giọng khàn khàn đứt quãng truyền đến bên tai Tiêu Viêm, làm cho lông tơ người dựng ngược cả lên, loại cảm giác vô cùng nguy hiểm trào ra từ linh hồn, giống như đối mặt với lưỡi hái của tử thần vậy. Ngay tích tắc đó, ngân quang bàn chân Tiêu Viêm chợt lóe lên, xoay người liều mạng thối lui.
      "Là Thiên Giai đấu kỹ, mau lui lại!"
      Lúc Tiêu Viêm xoay người bỏ chạy đám người Đường Chấn cũng phát ổn, mặt đều xuất vẻ sợ hãi, gào lên tiếng, cũng quan tâm cái gì nữa, nhanh chóng quay đầu bỏ chạy.
      "Khốn khiếp!"
      Nhìn đám người Đường Chấn nhanh chóng trốn chạy, sắc mặt của Trích Tinh lão quỷ chuyển thành màu xám xanh, tức giận mắng lớn tiếng. Tuy lão chửi mắng như vậy, nhưng tốc độ chạy trốn của cũng kém ai, chỉ trong chớp mắt chạy xa cả trăm mét.
      Đám người Tiêu Viêm đột nhiên hoảng sợ bỏ chạy, cũng làm cho mọi người trong đại điện chú ý, tuy bọn họ biết có chuyện gì xảy ra, nhưng đều hiểu nhất định là có chuyện tốt, nên lập tức vội vàng lui lại. Lúc này, đại điện lại trở nên cực kỳ rối loạn thêm lần nữa.
      Lúc đại điện rơi vào hỗn loạn màu đỏ tươi thân của hài cốt Đấu Thánh, đột nhiên như sống dậy, hội tụ về xương bàn tay. Trong khoảnh khắc, đem cả xương bàn tay phải biết trải qua bao nhiêu năm tháng nhuộm đỏ trong tiên huyết. Nhìn cảnh này, trong lòng mọi người rét mà run.
      "Hống!"
      Khi tia huyết sắc cuối cùng tiến nhập vào trong xương bàn tay, trong lòng bàn tay của hài cốt đột nhiên xuất điểm đen cỡ bằng hạt đậu. Mầu đen này cực kỳ thuần túy, khi nhìn vào, linh hồn như bị hút vào bên trong, cực kỳ quỷ dị.
      Điểm đen vừa mới xuất , bàn tay phải của hài cốt Đấu Thánh chợt giơ lên, sau đó đánh xuống nền đá cứng rắn của đại điện.
      Khi bàn tay đánh xuống, có bất cứ thanh nào phát ra cả. Mà khi tiếp xúc, nền đá cứng rắn gì so sánh được kia trong nháy mắt biến mất mảnh, lộ ra lớp đất đá màu nâu phía dưới.
      "Cảnh!"
      Khi nền đá biến mất, lỗ hổng màu đen, đột nhiên từ chỗ nền đá kia lên, sau đó mạnh mẽ lan ra!
      Xuy xuy xuy!
      Lỗ hổng màu đen lan ra, mọi người ai cũng sợ tới siêu hồn lạc phách, phàm là nơi cái vòng màu đen này qua, bất kể là đá, thạch trụ hay bất cứ thứ gì, đều biến mất trong nháy mắt, mà loại biến mất này, chính là thực biến mất, lưu lại bất kỳ thứ gì.
      Loại cảm giác này, giống như lỗ đen, huyền bí đến đáng sợ.
      "Chạy mau!"
      màn kinh khủng này, làm cho da đầu tất cả mọi người đều tê dại, đặc biệt khi nhìn thấy cái lỗ hổng màu đen còn tiếp tục lan ra lại càng làm cho trái tim mọi người đập nhanh hơn, thân hình vội vàng lui lại.
      "A!"
      Bọn họ chạy chốn nhanh, nhưng cái lỗ hổng màu đen lan ra còn nhanh hơn, hơn nữa làm cho người ta hoảng sợ chính là, cái trong cái lỗ hổng kia, còn bộc phát ra lực hút kinh khủng, vài cường giả cẩn thận, trực tiếp bị hút vào, ngay sau khi tiếp xúc với cái lỗ hổng, liền biến mất còn lại chút gì....
      Lúc này, từng tiếng kêu thảm liên tiếp vang lên trong đại điện, những bóng người vùng vẫy giữa trung, nhưng cách nào chống lại được lực hút đó, rồi cuối cùng cũng bị hút vào bên trong, hóa thành hư vô....
      Nghe được những tiếng kêu thảm thiết đó, Tiêu Viêm cũng điếng người, loại đấu kỹ này, tuyệt đối là Thiên Giai!
      "Xoạt!"
      Thân ảnh nhanh chóng lướt , đột nhiên bị kiềm hãm, sắc mặt của Tiêu Viêm cũng kịch biến, lực hút ở phía sau, càng lúc càng kinh khủng, đủ để ảnh hưởng đến tốc độ của .
      Cắn chặt hàm răng, Tiêu Viêm tăng tốc độ lên mức tối đa, ngọn lửa màu nâu tím lượn lờ quanh thân, trước mặt , ngừng có tiếng kêu thảm cùng bóng người bị hút ngược về sau, tiếng kêu thảm trước khi chết, thực làm cho lòng người khác lạnh lẽo.
      Lỗ hổng màu đen, giống như tử thần gõ cửa, nhanh chóng lan ra từ trung tâm đại điện. Cả tòa đại điện khổng lồ, giờ đây cũng hoàn toàn biến mất.
      "Lực hút càng lúc càng mạnh, nếu cứ thế này kiểu gì cũng bị hút vào."
      Cảm nhận đuợc lực hút phía sau càng lúc càng mạnh, Tiêu Viêm cắn chặt căn cái, mạnh mẽ xoay người.
      "Diễm phân phệ lãng xích!"
      "Khai sơn ân! Phiên hải ấn..."
      Từng đạo công kích cực kỳ hung hãn bay ra từ trong tay Tiêu Viêm, thân hình Tiêu Viêm cũng mượn lực từ đó mà nhanh chóng thối lui. Nhưng những công kích kia khi tiếp xúc với lỗ hổng lan ra, cũng lặng yên biến mất, thậm chí tốc độ lan ra cũng cũng ngừng lại chút nào.
      "Tam Thiên Lỗi Huyễn Thân!"
      Bàn tay Tiêu Viêm lại biến đổi, cái linh hồn phân thân ra trước mặt, sau đó đạp mạnh cước lên vai , dưới lực đẩy mạnh mẽ này, thân thể Tiêu Viêm bắn ra khỏi đại điện, rơi xuống cái khoảng đất rộng bên ngoài, mà cái phân thân kia, do lực phản chấn và lực hút, cũng chạm vào lỗ hổng, rồi nhanh chóng biến mất.
      "Nga!"
      Sau khi Tiêu Viêm thoát chết, lão giả áo đen cách đó xa cũng phát ra tiếng kêu sắc bén, thân thể rung động, hóa thành con Thiên Hoàng khổng lồ, hai cánh vũ động, rốt cục cũng thoát được khỏi hấp lực, sau đó chật vật bay ra rồi va mạnh lên cái hành lang bên ngoài.
      Lúc Hoàng Hiên bắt đầu liều mạng, Đường Chấn, Băng Hà tôn giả, Trích Tinh lão quỷ cũng dốc hết sức, xuất ra bản lĩnh, đem tốc độ đề thăng lên cực hạn, cuối cùng, cũng ra được khỏi đại điện, chật vật rơi xuống khoảng đất rộng.
      Xuy!
      Bên ngoài đại điện, tất cả mọi người đều kinh hoàng nhìn vào lổ hổng màu đen lan ra bên trong. Cũng may là sau khi đến gần khoảng đất rộng, nó rốt cục cũng ngừng lại, sau cùng, dưới ánh mắt của những người thoát nạn, từ từ tan biến.
      Nhìn lỗ hổng màu đen từ từ tan biến, mấy trăm trượng trước mặt là khoảng trống , xuất trước mặt của mọi người, tòa đại điện to lớn lúc trước, bây giờ đến cả mảnh vụn cũng còn.
      "Ực!"
      Tiêu Viêm nuốt ngụm nước bọt, lau mồ hôi lạnh trán. Lúc đó, cảm nhận được rất ràng hương vị của tử vong. Lỗ hổng màu đen kia, chỉ sợ dù là đám người Trích Tinh lão quỷ chạm vào, cũng chắc chắn phải chết!
      Hít sâu hơi, đè nén kinh sợ trong lòng, ánh mắt nhìn vào khoảng giữa trung, nơi đó, có bộ hài cốt màu bạch ngọc lơ lửng bầu trời, hồng quang trong hóc mắt, lúc này cũng tan biến, hiển nhiên, đạo linh hồn tàn ấn do vị đấu thánh cường giả kia lưu lại, bây giờ, hoàn toàn tiêu tán.
      "Thiên Giai đấu kỹ..."
      Con mắt nhìn chằm chằm vào bộ hài cốt màu bạch ngọc, trong mắt Tiêu Viêm, phóng ra quang mang nóng rực.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1258: Tranh đoạt hài cốt
      Dịch: Lệ Kiếm - Biên: Blue
      Khi hơi thở của Tiêu Viêm trở nên dồn dập vì bộ hài cốt sắc mặt của Trích Tinh lão quỷ cũng khó có thể che dấu vẻ điên cuồng, đạo linh hồn tàn ấn còn sót lại trong bộ hài cốt tiêu tán, bộ hài cốt này bây giờ, thể tiếp tục gây ra bất kỳ sát thương nào.
      Tùy trong lòng biết rằng bộ hài cốt còn nguy hiểm gì nữa. Nhưng vì chưởng kinh khủng lúc trước. Nên cho dù trong lòng Trích Tinh lão quỷ rất khẩn trương, nhưng cũng dám lập tức động thủ vào lúc này.
      " có việc gì chứ?"
      Tiêu Viêm đứng dậy, đám người Tiểu Y Tiên cũng nhanh chóng lướt tới, lo lắng hỏi.
      Cười lắc lắc đầu, Tiêu Viêm thấy mọi người ai bị thương, trong lòng thầm thở phào nhõm.
      "Cũng nhờ có ngươi nhắc nhở đúng lúc, nếu hậu quả khó mà lường được, chưởng kia của bộ hài cốt Đấu Thánh quá khủng bố, ai ở đây có thể chống lại được." Trong mắt của Thiên Hỏa tôn giả vẫn còn vẻ sợ hãi. Cho dù là người từng trải như đây vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy đấu kỹ kinh khủng đến vậy.
      "Đó là Thiên Giai đấu kỹ trong truyền thuyết, mà chỉ là lực lượng do đạo linh hồn tàn ấn của vị Đấu Thánh kia lưu lại, nếu để vị Đấu Thánh thực thi triển... Sợ rằng thứ biến mất chỉ là tòa đại điện ... Mà là toàn bộ di tích, thậm chí có thể là nửa Hài Cốt Sơn Mạch." Tiểu Y Tiên giọng .
      Tiêu Viêm cũng gật đầu, uy lực của đấu kỹ này ra sao tận mắt chứng kiến. Nếu phải vì phản ứng nhanh, chỉ sợ cũng bị hút vào trong lỗ hổng màu đen kia, tan thành hư vô.
      "Hắc hắc, có ít ngã xuống a." Tử Nghiên hả hê cười hắc hắc .
      Ánh mắt Tiêu Viêm lướt quanh khoảng đất rộng, cũng thấy được vốn là đoàn người, bây giờ chỉ còn lại rất ít, hơn nữa những người còn sống sót này, đại bộ phận đều lộ ra nét mặt sợ hãi. Mồ hôi thấm ra khiến quần áo ướt đẩm, những người này bị dọa cho hoàn toàn kinh sợ a.
      " đáng tiếc, Những quyển trục kia cũng bị hủy." Thanh Lân có chút tiếc nuối .
      "Bảo bối tốt nhất ở đây, phải là những quyển trục kia, mà là bộ hài cốt của vị Đấu Thánh đó." Tiêu Viêm cười cười, ánh mắt nóng bỏng nhìn bộ bạch ngọc hài cốt lơ lững kia, thân bộ hài cốt chỉ lưu lại thiên giai đấu kỹ, mà chỉ cần bộ hài cốt thôi, cũng có lực hấp dẫn kinh người, bất cứ thứ gì do đấu thánh lưu lại đều là bảo vật a.
      "Còn sống đến lúc này, đa phần là các cường giả có bản lĩnh, nhưng mà may mắn đều bị thương, tính ra, thực lực của chúng ta là được bảo tồn nguyên vẹn nhất." Thiên Hỏa tôn giả thấp giọng .
      Tiêu Viêm mỉm cười, giọng : " cần gấp, có người khó kiềm được mà xuất thủ trước."
      Nghe Tiêu Viêm vậy, đám người Tiểu Y Tiên ngẩn ra, ánh mắt liếc về phía Trích Tinh lão quỷ, chỉ thấy mặt của lão quỷ lúc này lộ ra vẻ điên cuồng thể che dấu được.
      "Cái thứ quỷ quái này hại chết này hại chết nhiều cường giả của Hồn Điện ta như vậy, lão phu hôm nay đem người thu lại, khi ra ngoài đốt thành tro bụi."
      Lúc đám người Tiểu Y Tiên vừa nhìn qua, Trích Tinh lão quỷ lão quỷ đột nhiên đứng dậy, dùng ngôn từ thập phần chính nghĩa hét lớn tiếng, sau đó thân hình khẽ động, hóa thành bóng đen, như thiểm điện lướt đến khoảng bầu trời nơi bộ hài cốt lơ lửng.
      "Hừ, ngươi tưởng chúng ta bị đần độn phải ? Vất vả đánh tan đạo linh hồn tàn ấn của vị Đấu Thánh kia lưu lại, rồi để cho người chiếm tiện nghi?" Khi thân hình của Trích Tinh lão quỷ vừa động, Hoàng Hiên, Đường chấn cùng với Băng Hà tôn giả cùng hừ lạnh tiếng, với nhãn lực của bọn họ, tất nhiện có thể nhìn ra chỗ bất phàm của bộ hài cốt này, bảo bối như vậy, sao có thể để cho Trích Tinh lão quỷ đem như thế.
      Tiếng quát vừa phát ra, ba người bọn họ cùng lúc thi triển thân hình, lóe lên vài cái, đuổi theo Trích Tinh lão quỷ, mỗi người từ xa phát ra chưởng, kình phong khủng bố, trực tiếp đem gian xé ra thành ba cái khe đen kịt.
      Cảm nhận được công kích mãnh mẻ ở phía sau tới gần, làm Trích Tinh lão quỷ biến sắc, thực lực của ba người Hoàng Hiên đều thua kém lão, bây giờ lại cùng nhau xuất thủ, lão sao có thể chống đỡ được, thân hình lập tức xoay cái, để lại vài đạo tàn ảnh trung, tránh được ba được kình phong kia, nhưng cũng vì thế mà tốc độ của bị chậm lại.
      Chặn được Trích Tinh lão quỷ, thân hình ba người Hoàng Hiên nhanh chóng lướt tới, đưa tay chụp về phía bộ hài cốt kia.
      " vô sỉ, muốn chết!"
      Nhìn thấy như thế, sắc mặt của Trích Tinh lão quỷ giận dữ, hợp tác lúc trước hoàn toàn tan thành mấy khói, lực hút chợt trào ra từ lòng bàn tay, làm trì trệ thân hình ba người kia trong khoảnh khắc. Lão mượn cơ hội này mà lao lên, bàn tay chụp tới, nắm được cánh tay của hài cốt, nhưng còn chưa kịp thở, kình phong sắc bén từ phía sau lưng của đánh tới.
      Cảm thụ được kình phong sắc bén ở sau lưng, bàn tay giữ bộ hài cốt chợt vung lên, đem hài cốt chắn ở phía sau, muốn dùng hài cốt để chống đỡ chưởng phong mạnh mẽ của ba người Hoàng Hiên.
      "Bành! Bành! Bành!"
      Công kích mạnh mẽ đánh lên bộ hài cốt, khiến cho Trích Tinh lão quỷ phải liên tục lui về phía sau, nhưng có hài cốt chống đỡ, cũng bị tổn thương gì.
      Nắm được bộ hài cốt, vẻ vui mừng khuôn mặt của Trích Tinh lão quỷ càng lúc càng đậm, hành động dư thừa, cầm lấy bộ hài cốt quay đầu bỏ chạy.
      "Ân, còn muốn chạy?"
      Trích Tinh lão quỷ vừa xoay người, thân ảnh quỷ dị ra trước mặt, cái xích lớn chứa kình phong mạnh mẽ bổ mạnh về phía lão.
      "Phong!"
      Trọng xích bổ xuống hài cốt, tạo ra vô số hoa lửa, cánh tay của Tiêu Viêm cũng bị lực phản chấn làm cho tê dại, nhưng cũng may là Trích Tinh lão quỷ cũng bị chấn lui ra phía sau. Lúc này, ba người Hoàng Hiên đuổi tới, gì, nhưng đấu khí đánh về phía những nơi yếu hại của Trích Tinh lão quỷ.
      khoảng đất rộng, tất cả mọi người đều trợn mắt há mồm nhìn cảnh vì bộ hài cốt mà năm người liều mạng với nhau, lấy nhãn lực của bọn họ, tự nhiên có thể nhìn ra, chiêu nào của bọn họ xuất ra đều muốn đưa đối phương vào chỗ chết.
      "Xem ra bộ hài cốt của Đấu Thánh này mới là bảo bối, nếu phải, sao có thể khiến cho các cường giả như Trích Tinh lão quỷ liều mạng cướp đoạt.”
      Có thể trải qua nhiều nguy hiểm như vậy nhưng vẫn còn sống sót, những người ở đây đều có thực lực tầm thường. Chỉ trong nháy mắt bọn họ hiểu được tất cả, ánh mắt đều sáng lên, có vài người gan lớn còn đứng lên muốn xuất thủ.
      "Hừ, thực lực nếu chưa vượt qua Tam tinh Đấu Tôn, xin khuyên các vị nên lên chịu chết!" Nhìn thấy bọn người kia muốn manh động, cường giả của các thế lực Thiên hoàng tộc, Băng Hà cốc, Phần Viêm cốc cũng trở nên băng lãnh, trong sân rộng, đấu khí mãnh mẻ nhất thời tràn ngập.
      Thấy thế, ít người sắc mặt hơi đổi, những thế lực lớn này liên thủ, thực lực rất mạnh, mặc dù bọn họ cũng có chút bản lĩnh, nhưng cũng thể đem tất cả các thế lực này dọn sạch hết. Hơn nữa, ở trung còn có các cường giả đứng đầu, cho dù bọn họ cùng xông lên cũng thể chống lại.
      Suy nghĩ chút, những người này cũng chỉ có thể cam lòng lắc đầu, buông bỏ ý nghĩ tham lam trong lòng. Thiên tài địa bảo, phải có thực lực mới chiếm được, nếu có thực lực, dù có tới tay, cũng chỉ đem lại họa sát thân.
      Nhìn thấy bọn người bị làm kinh sợ, đám người Tiểu Y Tiên cũng thở phào tiếng, bọn họ cũng muốn có thêm bất kỳ ai tranh đoạt hài cốt, như vậy, làm cho thế cục thêm loạn.
      Bị ba gã cường giả có thực lực thua gì mình vây công, Trích Tinh lão quỷ khó mà chống đỡ lâu được, kiên trì được hơn mười hiệp, cuối cùng cũng kiệt lực, lựa chọn rút lui.
      muốn lui, nhưng đám người Hoàng Hiên lại cho cơ hội này, trải qua phen chiến đấu, ba người tìm được cơ hội, đấu khí cuồn cuộn, trực tiếp đánh lên vai trái của đấu thánh hài cốt.
      Ba cổ đấu khí, cùng nhau đánh vào nơi hài cốt, lực sát thương của nó, có thể là dời núi lấp bể.
      "Răng rắc!"
      Bộ hài cốt đấu thánh cực kỳ cứng rắn, nhưng cũng thể hoàn toàn chống lại lực tàn phá như thế, chỉ nghe tiếng răng rắc, tay trái của bộ hài cốt bị đánh gãy.
      "Hỗn đản!"
      Hài cốt bị chấn bay , Trích Tinh lão quỷ cầm lấy cánh tay bị đánh gãy, sắc mặt tái xanh, gầm lên giận dữ. Thân hình lóe lên, đuổi theo bộ hài cốt, nhưng khi thân hình lão vừa động, đạo thân ảnh trẻ tuổi đột nhiên xuất trước mặt, bàn tay chụp tới, đấu thánh hài cốt vào tay.
      "Tiêu Viêm, ngươi muốn chết!"
      Nhìn thấy hài cốt bị Tiêu Viêm đoạt được, Trích Tinh lão quỷ nhất thời giận dữ quát.
      Đối với tiếng quát của , Tiêu Viêm cũng thèm để ý, ánh mắt quét qua, phát , ngoại trừ Đường Chấn ra, Hoàng Hiên cùng Băng Hà tôn giả mặt cũng trào lên sát khí. Ngọn lửa nâu tím lập tức lượn lờ trong tay, hướng về chỗ ba cái xương sườn cất dấu văn tự kỳ dị, dùng hết toàn lực để bẻ gẫy.
      "Răng rắc!"
      Hài cốt này cực kỳ cứng rắn, Tiêu Viêm phải dùng hết toàn bộ lực lượng, mới có thể miễn cưỡng bẻ gãy được ba cái xương sườn nhìn bé và yếu ớt kia.
      Xương sườn ở trong tay, cảm giác mát lạnh, dường như là được làm từ loại ngọc tốt nhất, ánh mắt Tiêu Viêm nhanh chóng nhìn xuống, chỉ thấy ba cái xương sườn được che kín bởi những văn tự kỳ dị. Những văn tự này tuy rất nhưng sáng bóng, nhìn vào, có cảm giác như chúng là vật sống, từ từ chuyển động vậy.
      Nhưng bây giờ, Tiêu Viêm cũng có thời gian để nghiên cứu, trước tiên là đem xương sườn bỏ vào trong giới chỉ, ngay lúc đó, trái tim của cũng vì hưng phấn mà đập mạnh lên. Dù thế nào nữa, bảo bối như thế này tới tay, nếu như ở trong tay, đừng ai mơ tưởng có thể làm cho nôn ra.
      Thiên giai đấu kỹ, thuộc về Tiêu Viêm !
      -o0o-

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1259: Thu thập hài cốt
      Dịch: Lệ Kiếm - Biên: lonelyvagabond
      Tiêu Viêm thu ba cái xương sườn vào trong giới chỉ, cố gắng áp chế kích động trong lòng, ngước mắt nhìn lên thấy Trích Tinh lão quỷ, Hoàng Hiên, Băng Hà tôn giả đằng đằng sát khí lướt tới.
      "Tiêu Viêm, đem hài cốt đấu thánh giao ra đây."
      Trích Tinh lão quỷ giận dữ gầm lên, thân hình đột nhiên tăng tốc, bàn tay to bè nhắm tới cổ họng của Tiêu Viêm làm cho gian xung quanh lại sụp đổ lần nữa, tạo thành cái lồng gian bao vây lại.
      "Ngươi muốn, vậy ta cho ngươi."
      Ngọn lửa màu nâu đỏ quanh thân nhanh chóng tuôn ra đánh dạt gian sụp đổ, đầu ngón chân điểm vào hư , thân hình cấp tốc lui lại phía sau. Cùng lúc đó, bàn tay Tiêu Viêm nắm hài cốt đấu thánh ném mạnh về phía Trích Tinh lão quỷ dưới ánh mắt kinh ngạc của đám đông.
      Trích Tinh lão quỷ nhìn thấy Tiêu Viêm hề chần chừ giao hài cốt đấu thánh ra vô cùng sửng sốt, nhưng cũng ngần ngại vươn bàn tay chụp tới, nắm hài cốt đấu thánh trong tay.
      "Lão quỷ nên ăn mình như vậy chứ?!"
      Khi bàn tay Trích Tinh lão quỷ nắm lấy hài cốt có hai tiếng quát lạnh vang lên bên tai, hai bàn tay to lớn từ phía sau như thiểm điện, mạnh mẽ chụp lấy hài cốt.
      "Kẽo kẹt!"
      Bộ hài cốt đấu thánh bị lực đạo kinh khủng kéo mạnh rung lên lách cách, phát ra loạt thanh răng rắc đáng sợ.
      "Đây là vật mà Hồn Điện ta phải lấy, các ngươi dám nhúng ta vào?" Sắc mặt Trích Tinh lão quỷ xám lại, tay còn lại nắm chặt hài cốt, đấu khí trong cơ thể vận chuyển điên cuồng, tập trung đấu khí vào lòng bàn tay, quát lên vô cùng phẫn nộ.
      "Hừ, người khác sợ Hồn điện các ngươi, nhưng Thiên Hoàng Tộc ta nằm trong số đó đâu." Đối với uy hiếp của Trích Tinh lão quỷ, Hoàng Hiên cười lạnh, lực đạo bàn tay giảm mà tăng lên, xuất khe đen kịt nhìn vô cùng bí .
      "Rắc… Rắc...."
      Ba người ở trung mỗi người nắm lấy phần thân thể của hài cốt, gân xanh cánh tay lên giống như giun đất, hề có ý nhường nhịn. Khi bọn họ dụng lực kéo ra như vậy ít khớp xương của bộ hài cốt cũng từ từ long ra.
      "Hắc hắc, nếu chịu buông tay, vậy để lão phu đến giúp các ngươi!"
      Lúc ba người chịu ai nhường ai, thân ảnh của Đường Chấn lướt đến, bàn tay nắm lấy chỗ hài cốt, miệng hét lớn, bộc phát ra luồng đấu khí kinh khủng.
      "Răng rắc."
      Bốn cường giả tầm tầm mức đấu tôn tứ, ngũ tinh cùng nhau thi triển toàn lực, cuối cùng bộ hài cốt màu bạch ngọc của đấu thánh cũng chịu được thêm nữa, bị phân ra làm nhiều mảnh rơi xuống đất. Bốn tên kia bay ngược ra trước cái nhìn sững sờ của mọi người đứng ở đây.
      "Khốn kiếp!"
      Nhìn thấy hài cốt bị hủy, lập tức khuôn mặt Trích Tinh lão quỷ tái nhợt, cúi đầu nhìn cái đầu lâu trong tay, khóe miệng ngừng giật giật. Nhiệm vụ lần này của là đem bộ đấu thánh hài cốt này về Hồn Điện, nhưng mà bây giờ chỉ có cái đầu lâu và đoạn cánh tay.
      "Hài cốt đấu thánh, mau đoạt lấy!"
      Từng mảnh hài cốt đấu thánh rơi xuống khoảng sân rộng. Vốn lòng tham trong lòng của mọi người tắt ngấm nhưng lại lần nữa được thổi bùng lên, ai nấy đều mừng như điên, vô số bóng người phóng ra tranh đoạt các mảnh hài cốt cách điên cuồng.
      Tiêu Viêm nhìn thấy cảnh này cũng có chút ngạc nhiên. chỉ bẻ gãy ba cái xương sườn mà thôi, ngờ bọn người kia còn ác hơn, trực tiếp kéo nát bộ hài cốt ra thành từng mảnh .
      "Có điều nhìn bộ dạng của Trích Tinh lão quỷ tựa hồ biết hài cốt đấu thánh có chứa thiên giai đấu kỹ? Nếu mặc kệ như vậy.” Tiêu Viêm nhìn sắc mặt Trích Tinh lão quỷ tái nhợt cầm lấy đầu lâu của bộ xương và cánh tay của mình, trong lòng xuất ý nghĩ.
      "Hồn Điện điện chủ kia giao cho nhiệm vụ này, nhưng có lẽ đem bí mật của thiên giai đấu kỹ này cho ." Tiêu Viêm chớp mắt, trong lòng nhịn được cười hắc hắc. Thiên giai đấu kỹ này được che giấu cực tốt. Nếu phải gặp vận khí tốt mà nhìn thấy, chỉ sợ khó mà nghĩ tới việc thiên giai đấu kỹ lại ở ba cái xương sườn của bộ hài cốt.
      "Bất quá hài cốt đấu thánh này có tác dụng , nếu chiếm đc toàn bộ, cũng phải lấy mảnh vậy."
      Đối với cứng rắn của hài cốt, Tiêu Viêm tự mình trải nghiệm. chỉ bẻ gãy ba đoạn xương sườn mà phải dựa vào nhiệt độ kinh khủng của Tam Thiên Liên Tâm hỏa, đồng thời xuất ra toàn bộ lực lượng. Nhưng dù là vậy, chỉ có thể bẻ gãy mà thôi, muốn làm cho nó vỡ vụn thể làm được.
      Ánh mắt Tiêu Viêm liếc nhìn lên trung, thấy mảnh hài cốt tương đối lớn lơ lửng, nhìn qua hẳn là cánh tay phải của hài cốt. Bộ phận này cứng rắn hơn những nơi khác nên có tổn thương gì quá lớn, có điều lúc này nhìn trúng thứ kia phải chỉ có mình Tiêu Viêm, mà có cả mấy cường giả khác đều lấy nó làm mục tiêu rồi lướt tới.
      "Xẹt"
      Tiêu Viêm nhìn thấy thế khỏi cười cười, đầu ngón chân điểm vào hư , bàn chân lóe lên ngân quang, tức xuất ngay chỗ xương cánh tay giống như quỷ mỵ, bàn tay vung lên chụp nó vào trong bàn tay.
      "Xuy"
      Tiêu Viêm đột nhiên ra tay, làm cho các cường giả lao đến chỗ xương cánh tay biến sắc, liền dừng lại giữa chung, sắc mặt có chút trầm. Nhưng nghĩ đến thực lực của Tiêu Viêm cùng với đám người Tiểu Y Tiên cách đó xa, mấy người này chỉ có thể cam lòng cắn răng, nhanh chóng quay người, hướng về phía các mảnh hài cốt khác.
      Nhìn thấy mấy người kia biết khó mà lui, Tiêu Viêm cầm xương cánh tay ở bàn tay xem xét. Xương cánh tay này những nặng mà còn rất , Tiêu Viêm quan sát gần như vậy mới phát ra, ở xương cánh tay có ít hoa văn kỳ dị, phát ra ánh sáng huỳnh quang* rất kỳ lạ. (* Huỳnh quang: ánh sáng yếu ớt, lờ mờ)
      Tiêu Viêm nhìn xương cánh tay trầm ngâm suy nghĩ rồi đột nhiên búng ngón tay. ngọn lửa màu nâu đỏ xuất đầu ngón tay, sau đó đưa tới gần xương cánh tay. vốn dĩ nó có màu bạch ngọc, phản chiếu với ánh lửa lại trở thành màu trong suốt, bên trong có thể nhìn thấy mơ hồ tồn tại thứ gì đó giống như chất dịch lưu chuyển.
      "Đây là .... tinh hoa đấu thánh?"
      Nhìn dòng dịch thể này, bàn tay Tiêu Viêm lập tức run lên, có thể nhiệm vụ của Trích Tinh lão quỷ chính là thứ này.
      "Trong những mảnh xương này hẳn đều có thứ này..."
      Biết được điều này, Tiêu Viêm xoay người, nhìn vào tất cả các mảnh hài cốt khoảng sân rộng, tay áo vung lên, cổ hấp lực trào ra, ít mảnh hài cốt đều bị hút vào trong tay .
      Hành động của Tiêu Viêm hiển nhiên làm cho ít cường giả bất mãn. Nhưng ngay khi bọn họ trợn mắt đoàn người Tiểu Y Tiên hành động, bay lên giữa trung bao bọc lấy Tiêu Viêm. Đội hình cường hãn này vừa xuất động ý nghĩ vừa chợt lóe lên trong đầu bọn họ nhanh chóng bị dập tắt.
      Tiêu Viêm nhìn những mảnh hài cốt trôi nổi trước mặt, tỉ mỉ kiểm tra chút, phát ra phải mảnh nào cũng có loại tinh hoa đấu thánh này. Có điều sau khi kiểm tra, Tiêu Viêm tìm được 4 mảnh có dịch thể này, sau đó cẩn thận cho vào trong giới chỉ, ngày sau có thể dùng tới những thứ này. Bất cứ vật gì do đấu thánh cường giả lưu lại đều là bảo bối hiếm thấy đời.
      Tiêu Viêm tiện tay đem luôn các mảnh hài cốt có đấu thánh tinh hoa cho vào giới chỉ, ánh mắt lại lướt nhìn xung quanh, phát sắc mặt Trích Tinh lão quỷ trầm, thu thập các mảnh . ít người lấy được mảnh hài cốt liền trở thành mục tiêu của , ra tay cướp đoạt mạnh mẽ. Do trong lòng vốn phẫn nộ nên đánh chết hết những người may này. Nhìn thấy lão gia hỏa độc ác như vậy, các cường giả khác tìm kiếm các mảnh hài cốt trong khoảng đất rộng cũng sợ hãi mà lui lại phía sau.
      Sau lát Trích Tinh lão quỷ cướp đoạt những người này xong, thu hoạch như vậy dường như chưa làm cho hài lòng, lập tức đảo mắt, sau đó nhìn về phía Tiêu Viêm ở xa xa.
      Thấy được ánh mắt bất thiện của Trích Tinh lão quỷ, Tiêu Viêm cũng nhìn lại, khuôn mặt chút sợ hãi, cười lạnh : "Thế nào? Còn muốn cướp nữa ư?"
      "Đem hài cốt trong tay giao ra đây." Trích Tinh lão quỷ lãnh quát lên.
      "Người đến mà lấy." Tiêu Viêm cười cười, búng tay bắn ra ba luồng dị hỏa. Ba loại hỏa diễm có màu sắc khác nhau nhảy múa trong mắt Trích Tinh lão quỷ, làm cho sắc mặt của trầm xuống.
      Khóe miệng Trích Tinh lão quỷ giật giật vài cái. Tuy lửa giận trong lòng lấn áp lý trí nhưng cuối cùng vẫn nhịn xuống được. Tiêu Viêm bây giờ cũng là cường giả đấu tôn, hơn nữa thực lực của người cùng cũng kém, cho dù toàn lực xuất thủ, cũng khó chiếm được chỗ tốt nào. Mà đối với hỏa liên có uy lực kinh khủng của Tiêu Viêm, cho tới bây giờ trong lòng vẫn còn chút kiêng kị. Nếu lần trước phải là có Hắc Bạch Thiên Tôn đến kịp, chỉ sợ chết ở trong tay của Tiêu Viêm.
      "Trích Tinh lão quỷ, ta cùng ngươi hợp tác, thấy sao hả?" Lúc Trích Tinh lão quỷ tính toán thực lực hai bên Hoàng Hiên ở cách đó xa lớn tiếng , khóe môi xuất nụ cười bí hiểm.
      Nghe được lão già này , sắc mặt Tiêu Viêm liền trầm xuống. Rốt cuộc bọn người Thiên Hoàng Tộc này nhịn được nữa rồi sao?!
      "Hợp tác thế nào?" Trích Tinh lão quỷ nhàn nhạt đáp.
      "Chúng ta liên thủ bắt tên tiểu tử này, hài cốt giao cho ngươi, ta chỉ cần vật người , thế nào?" Hoàng Hiên lãnh cười . Đối với Thiên Hoàng Tộc, Long Hoàng Bổn Nguyên Quả quá mức quan trọng, bất luận là dùng loại thủ đoạn nào hôm nay cũng phải đoạt được nó về.
      Nghe vậy, mắt của Trích Tinh lão quỷ híp lại. lát sau, ánh mắt đùa cợt mà ác độc nhìn về phía Tiêu Viêm, gật đầu :"Thành giao."
      -o0o-

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :