Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1231: Lăn xuống !
      Dịch: Trong Thập Tướng - Biên: Blue
      Phí Thiên bị đánh bay như đạn pháo, cả người bị đập bay vào trong doanh trướng. Lực đạo va chạm mạnh mẽ rồi bùng nổ. Chỉ nghe thấy tiếng vang, doanh trướng kia liền nổ tung thành vô số mảnh vụn, tung bay đầy trong trung rồi từ từ rơi xuống.
      ngờ được Tiêu Viêm lại xuống tay tàn nhẫn như vậy, mấy cường giả của Phong Lôi các ở xung quanh cũng sững sờ. Trong lúc nhất thời ai dám mở miệng ý kiến.
      “Tiểu bối, ngươi to gan!”
      Doanh trướng nổ tung, dường như người ở bên trong cũng bị chiêu thức ấy của Tiêu Viêm làm cho giật mình. lát sau rốt cục cũng hồi phục lại tinh thần. Tiếng quát giận dữ căm phẫn tràn ngập sát ý gào thét vang dội góc trời.
      Trong Hài Cốt sơn mạch lúc này sớm bị biển người bao phủ., khắp nơi đều là bóng người. Lúc đầu khi đoàn người của Tiêu Viêm đằng đằng sát khí tiến tới ít người liền biết rằng có trò hay để xem. Bởi vậy, khi tiếng quát này vừa vang lên trung nhất thời liên tiếp vang lên những tiếng phá . Trong chớp mắt, bầu trời quanh ngọn núi này liền xuất hàng loạt bóng người.
      Những người này đưa mắt nhìn xuống ngọn núi phía dưới, thấy được cái trướng bồng bị đánh nát, trong ánh mắt lên chút kinh ngạc. Phong Lôi các ở Trung Châu cũng có thể tính là thế lực kém, nếu cũng thể chiếm được ngọn núi làm doanh địa. ngờ bây giờ lại có người gây ra động tĩnh lớn như vậy như vậy, làm sao có thể khiến cho bọn họ kinh ngạc và tò mò cho được.
      Tiêu Viêm hề để ý đến đám người vây xem đột nhiên xuất ở xung quanh, ánh mắt vẫn nhìn chăm chú về phía trướng bồng vỡ nát. Ở đó, kẻ từng gặp mặt lần là Lôi tôn giả sắc mặt trầm đứng. ôm lấy Phí Thiên trong tay. Bên cạnh Lôi tôn giả còn có hai lão già mặc áo hình thú. Nhưng mà lúc này hai người này hề mở miệng, mà lại thờ ơ lạnh nhạt đừng đó!”
      “Phốc!”
      Phí Thiên tay Lôi tôn giả lại phun ra ngụm máu tươi, ánh mắt ảm đạm lên vẻ thể tin được. Vừa rồi thực lực mà Tiêu Viêm xuất ra tuyệt đối đạt tới cấp độ Đấu Tôn. Nhưng mà, mặc dù là tận mắt nhìn thấy cũng thể tin nổi. Tên tiểu bối năm đó bị đuổi giết chỉ có thể quay đầu trốn chui trốn lủi như chuột. giờ lại trước bước, đạt tới cấp bậc Đấu Tôn.
      “Tiêu Viêm, ngươi đúng là to gan! Năm đó Bản tôn nể mặt của Phong tôn giả mà tha cho ngươi mạng. Hôm nay ngờ ngươi lại tự mình đưa thân tới cửa!”
      Lôi tôn giả sắc mặt trầm, chậm rãi đem Phí Thiên đặt xuống, thanh trầm thấp như sấm rền vang vọng tràn ngập vô tận sát ý. Mấy năm nay Phong Lôi các bá đạo thành thói quen. giờ ngờ lại bị tên tiểu bối tới tận cửa khi dễ. Nếu như việc hôm nay cứ bỏ qua như thế là đánh mất hết thể diện.
      Nhưng mà mặc dù như vậy nhưng giờ phút này trong lòng Lôi tôn giả cũng chấn động kém gì Phí Thiên. Năm đóm biết ràng thực lực của Tiêu Viêm, tên tiểu bối mới tiến vào Đấu Tông lâu mà thôi. Khi đó, đối với , Tiêu Viêm cũng cao hơn con kiến là bao nhiêu. Nhưng mà lúc này đây, chỉ mới hai ba năm trôi qua, tiểu bối năm đó ngờ thực lực đột nhiên tăng mạnh, đạt tới cấp độ Đấu Tôn.
      Cũng là Đấu Tôn cường giả, Lôi tôn giả tự nhiên hiểu được, bước này khó vượt qua đến thế nào. Đứng thấy Phí Thiên bây giờ là Đấu Tông đỉnh, nhưng nếu có cơ duyên, cả đời chỉ dừng lại ở mức này, đó cũng phải chuyện gì hiếm lạ.Cũng chính vì nhìn thấy Tiêu Viêm bước qua được bước khó khăn này nên trong lòng mới chấn động như thế.
      “Lôi tôn giả đùa! Năm đó là do đệ tử Phong Lôi các tài nghệ bằng người mà thôi, có quan hệ gì tới việc ngươi rộng lượng hay !” Tiêu Viêm khẽ . Năm đó, trong mắt , Lôi tôn giả chính là Đấu Tôn cường giả cách nào địch nổi. Nhưng giờ ở trong lòng , cấp độ từng cao thể chạm tới này còn chút thần bí và cường đại nào.
      Khuôn mặt Lôi tôn giả giật giật, lửa giận trong mắt càng đậm, trầm : “Vài năm thấy, miệng lưỡi của ngươi vẫn còn bén nhọn như vậy. Bản tôn khuyên ngươi nên sớm rời . Nể mặt của Phong tôn giả, Bản tôn so đo chuyện này với tiểu bối như ngươi!”
      “Lôi tôn giả lại đùa. Phong Lôi các các ngươi tùy ý ra tay với người của Tinh Vẫn các chúng ta trước mặt nhiều người, lẽ đấy cũng là vì mặt mũi của Phong tôn giả?” Tiêu Viêm cười . Giọng điệu trào phúng như vậy khiến cho xung quanh ngọn núi vang lên ít tiếng cười.
      Lôi tôn giả nắm chặt tay, ánh mắt nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm, giận quá hóa cười, : “Được! Được lắm! Xem ra hôm nay ngươi tới đây là có chuẩn bị trước. Vậy để Bản tôn nhìn xem, kẻ vừa mới tiến vào cấp độ Đấu Tôn như ngươi, hôm nay có thể làm được gì?”
      “Cũng làm gì cả, chỉ lấy lại doanh địa của Tinh Vẫn các mà thôi!” Tiêu Viêm cười lớn, chậm rãi bước ra. Ngọn lửa màu nâu tím chậm rãi xuất . Khi ngọn lửa vừa xuất , nhiệt độ xung quanh liền nhanh chóng tăng cao.
      “Vậy phải nhìn xem ngươi có tư cách này hay !” Lôi tôn giả tức giận . Lôi quang màu bạc sáng rực lóe ra quanh thân mình. Vô số điện vũ động, từ xa nhìn lại giống như lôi thần giáng thế, thanh thế khiến cho người khác phải sợ hãi.
      Thấy hai người trong nháy mắt liền giương cung bạt kiếm, ánh mắt những người vây xem xung quanh cũng trở nên nóng bỏng. Cảnh chiến đấu của hai Đấu Tôn cường giả đích rất đặc sắc! “Hắc hắc! Tiêu Viêm này ngờ lại kiêu ngạo như thế, dám chính diện đối kháng với Lôi tôn giả…”
      “Xem ra Lúc trước Phong Lôi các mạnh mẽ đuổi người của Tinh Vẫn các , hơn nữa còn ra tay đả thương người. Ta đoán trước là Tinh Vẫn các chắc chắn nuốt trôi được cục tức này, nhưng ngờ lại tới nhanh như vậy!”
      “Trận này đúng là khó được nhìn thấy a. Nơi này chỉ có Lôi tôn giả tự mình tọa trấn. Ngươi có thấy hai lão giả bên cạnh Lôi tôn giả ? Đó chính là tộc trưởng của Đại địa Hổ tộc và Ngân nguyệt Lang tộc. Bọn họ chính là bộ tộc phụ thuộc của Thiên Hoàng tộc. Lấy quan hệ giữa Phong Lôi các và Thiên Hoàng tộc, ngươi cho là hai người đó khoang tay đứng nhìn hay sao? Ba cường giả Đấu tôn thực lực đạt tới hai tinh đỉnh phong. Muốn tìm lại mặt mũi, nhưng đây là cục sắt đó a!”
      “Nhưng mà… cái tên Tiêu Viêm này hình như có chút quen thuộc phải?”
      “Mẹ nó! Làm sao lại quen thuộc cho được! Đây phải là vị Luyện dược Tông Sư lấy được chức vô địch Đan hội của Đan tháp hay sao? ngờ mất tích hơn năm rồi lại xuất ở đây!”
      Đối với những ánh mắt nóng bỏng xung quanh Tiêu Viêm dường như thấy. Ngọn lửa màu nâu tím bốc lên xung quanh thân thể. Đấu tôn uy áp gần như thể địch nổi của năm đó giờ thể tạo thành nửa điểm uy hiếp đối với nữa.
      “Ha ha, vị tiểu hữu này, chuyện hôm nay đều là hiểu lầm mà thôi. Chuyện hai vị bằng hữu của Tinh Vẫn các là do Phí Thiên các chủ quá mức lỗ mãng, ra tay quá lực mà ngộ thương. Lại giờ Phí Thiên các chủ bị thương trong tay ngươi. Việc này xem như hai bên hòa. Bởi vậy mong tiểu hữu có thể nể mặt hai tộc Đại địa Hổ tộc chúng ta và Ngân Nguyệt Lang tộc mà dừng tay. Có được ?” Nhìn thấy bầu khí càng lúc càng căng thẳng lão giả mặc áo bào hình hổ vốn đứng ở bên chưa từng chuyện, cuối cùng cũng bước ra cười .
      Nghe thấy lão giả này mở miệng, lôi quang quanh thân Lôi tôn giả cũng có chút thu liễm, thản nhiên : “Nếu Hổ tộc trưởng mở miệng, Bản tôn đương nhiên phải nể tình. Việc này…”
      “Nếu theo như cách của lão tiên sinh này, vậy Lôi tôn giả, xin mời…!” Tiêu Viêm mỉm cười, khẽ phất tay, các đệ tử phía sau lập tức nhường ra con đường xuống chân núi.
      Nhìn thấy hành động này, khuôn mặt Lôi tôn giả lại lập tức trở nên trầm, nụ cười mặt lão giả mặc hổ bào kia cũng cứng lại. “Vị tiểu hữu này muốn đem chuyện này làm đến cùng như vậy sao?”
      “Phong Lôi các tại đây trước mặt của bao nhiêu ngươi, hủy thanh danh Tinh Vẫn các chúng ta. Vị lão tiên sinh này, ngươi muốn cho Tiêu Viêm ta mang cái tát mặt này về Tinh Vẫn các hay sao?” Nụ cười khuôn mặt Tiêu Viêm từ từ thu lại, trong con mắt đen đột nhiên lóe ra hung quang.
      Nhìn thấy khí thế bộc phát của Tiêu Viêm, Lôi tôn giả cùng hai lão giả kia cũng hơi biến sắc. Hàn ý trong mắt cũng bắt đầu ra.
      “Giỏi ! Đối mặt với ba gã Đấu Tôn mà có khí phách như thế. hổ danh là quán quân đan hội.”
      Tiêu Viêm vốn mỉm cười hòa khí, nhưng chỉ trong giây lát thái độ bỗng thay đổi khiến cho đám người xung quanh kinh ngạc, lập tức vang lên ít thanh nho ủng hộ.
      “Ta cần ngươi ở thế giới nhân loại thế nào. Nhưng nơi này là Thú vực, phải địa phương mà các ngươi có thể giương oai!” Lão giả hổ bào sắc mặt lạnh như băng, trầm giọng .
      “Rời khỏi chỗ này, việc này coi như xong. Nếu , hôm nay cho dù có Phong Tôn giả ở chỗ này cũng phải cho tên tiểu bối như ngươi hiểu được, nơi này là địa phương nào!” lão giả khác tóc bạc, khuôn mặt hung ác cũng lãnh mở miệng.
      Khi vừa xong hai cỗ khí tức mạnh mẽ cuồn cuộn từ thân hai người cũng đột nhiên bạo phát ra. Giống như cơn lốc quét ngang, khiến cho đám cường giả xung quanh biến sắc, vội vàng lùi lại.
      Cỗ uy áp kinh khủng kia ba gã Đấu Tôn cường giả. giống như ngọn núi ép về phía đoàn người của Tiêu Viêm.
      Đối mặt với uy áp khủng bố như thế, Tiêu Viêm cũng chậm rãi thở ra hơi, dưới ánh mắt của mọi người, lại lần nữa bước lên hai bước, ngón tay vẫn như cũ chỉ vào phương hướng dưới chân núi. Thanh trầm thấp giống như sấm động vang vọng bên tai của mỗi người.
      lần cuối cùng, Vừa cười vừa xuống hay vừa khóc vừa xuống?!” ( khúc này chém nhá [​IMG] – Biên)
      Thanh lạnh như băng của Tiêu Viêm vừa phát ra, ngay phía sau , có ba cỗ khí tức khủng bố đột nhiên bùng phát. Ba cỗ uy áp này vừa xuất , trong nháy mắt liền mạnh mẽ đánh tan năng lượng uy áp kia.
      Đối mặt với ba cỗ uy áp kinh khủng đột nhiên đánh tới, ba người Lôi tôn giả đồng loạt biến sắc, liên tục lùi lại hai bước. “Bốn Đấu tôn?”

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1232: gian phong ấn
      Dịch: celestial_wind1116 (A Lét) - Biên: Lệ Kiếm
      Bốn cỗ khí tức mạnh mẽ mênh mông giống như cự long quấn quanh cùng chỗ, áp lực mãnh liệt hình thành trong khoảng khắc chỉ trực tiếp chấn lui ba người Lôi tôn giả hai bước mà còn khiến mấy cường giả Phong Lôi các ở bên cạnh sắc mặt trắng bệch, ngay cả hơi thở cũng có chút dồn dập, trong mắt toàn thể che dấu nét kinh hãi.
      Khí tức mạnh mẽ đột nhiên dâng trào cũng khiến cho xung quanh xôn xao. Mọi người trợn mắt há mồm nhìn về phía ba người Tiểu Y Tiên phía sau Tiêu Viêm. Đến lúc này bọn họ mới phát , ba người cực kỳ im lặng đứng sau Tiêu Viêm chưa từng mở miệng ngờ cũng là cường giả Đấu Tôn!
      Nếu là như thế, cộng thêm với Tiêu Viêm Tinh Vẫn các bên này liền xuất ước chừng bốn gã Đấu Tôn cường giả. Đội hình như thế có thể là hơn xa Phong Lôi các.
      Lui về sau hai bước, thân thể Lôi tôn giả trong nháy mắt cứng đờ, trong ánh mắt ra vẻ khiếp sợ nhìn ba người phía sau Tiêu Viêm. Ngoại trừ vị tráng hán xa lạ kia ra, phát thiếu nữ xinh đẹp kia cùng lão giả ngờ đều đạt tới Ba sao Đấu Tôn đỉnh phong. Thực lực cỡ này so với cũng yếu hơn chút nào. “Làm sao có thể như thế? Từ lúc nào Tinh Vẫn các lại có nhiều Đấu Tôn cường giả như thế?”
      Trong lòng Lôi tôn giả như nổi lên trận sóng to gió lớn. Tuy rằng phần lớn những thế lực có thể nổi danh ở Trung Châu đều che dấu ít nội tình. Phong Lôi các của cũng trải qua nhiều năm truyền thừa. Tính ra lịch sử còn lâu đời hơn Tinh Vẫn các. Nhưng lần xuất đến ba gã cường giả cấp bậc Đấu Tôn, nội tình cỡ này có chút quá sâu a.
      Hai gã lão giả bên cạnh Lôi tôn giả lúc này cũng hơi biến sắc, cảm thấy có chút khó giải quyết. Bốn gã Đấu Tôn… cho dù tính cả cưởng giả đỉnh phong của cả hai tộc của bọn họ cộng lại, sợ rằng cũng chưa bằng con số này.
      Dưới áp bách của khí tức mạnh mè này, bầu khí đỉnh núi nhất thời bị áp lực rất hơn. Đám đệ tử Phong Lôi các lúc trước còn đắc ý, thế nhưng giờ chỉ dám đứng nhìn nhau, dám có chút hành động khác nào.
      “Vị bằng hữu này…” Lão già mặc hổ bào há miệng thở dốc, còn muốn tiếp, nhưng nhìn thấy khuôn mặt lạnh như băng của Tiêu Viêm chỉ có thể thức thời im lặng, ngẩng đầu nhìn sang Lôi tôn giả sắc mặt trầm. Trường hợp lúc này, ràng là Phong Lôi các ở thế kém hơn. Nếu mình rời lúc này còn tốt hơn chút. Vạn nhất đến khi động thủ rồi, bị mạnh mẽ ném ra còn mất mặt nhiều hơn nữa.
      Lôi tôn giả sắc mắt trầm, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm. Sau lát nghiến răng nghiến lợi : “Giỏi cho tiểu tử nhà ngươi! Sớm biết có ngày hôm nay, năm đó ta ra tay giết ngươi!”
      Tiêu Viêm mỉm cười, cũng để ý tới mấy lời loại này của !
      “Chúng ta !”
      Bộ mặt tươi cười của Tiêu Viêm lại càng làm Lôi tôn giả bừng bừng lửa giận. Nhưng thế cục hôm nay cũng hiểu được. Bằng vào thực lực của đoàn người Tiêu Viêm cũng đủ để mạnh mẽ đánh bọn họ xuống núi. Hảo hán ăn mệt trước mắt. Cường giả Thiên Hoàng tộc còn chưa tới. Đợi đến lúc tới rồi, tự nhiện cho tên tiểu tử khốn khiếp này khóc.
      Cố gắng áp chế cổ lửa giận trong lòng, Lôi tôn giả vung tay lên, bước về phía con đường xuống núi. Theo đó, tất cả đệ tử Phong Lôi các cũng ủ rũ thu thập trường bồng, giống như chó có nhà tang chạy theo sau.
      “Tiêu Viêm, cần cao hứng quá sớm. Chuyện hôm nay, bổn tôn sớm muộn gì cũng đòi lại!” nang qua Tiêu Viêm, Lôi tôn giả dừng lại, trầm thấp giọng .
      “Tùy thời đều được!” Tiêu Viêm cười cười đáp lại. Thấy vậy, Lôi tôn giả khuôn mặt co rúm, mạnh mẽ phất tay áo, xoay người mang theo đoàn người rời .
      Nhìn đoàn đệ tử Phong Lôi các như đàn sói bỏ chạy, đệ tử Tinh Vẫn các nhất thời bùng lên tiếng hoan hô. Ánh mắt nhìn về phía Tiêu Viêm càng thêm tôn kính. Khi tôn nghiêm của bọn bị người khác dẫm đạp chính Tiêu Viêm dẫn theo bọn họ lấy lại. Trong giờ phút này, tất cả đệ tử Tinh Vẫn các đều cảm giác được, nếu có vị Thiếu các chủ như vậy sau này có lẽ Tinh Vẫn các càng ngày càng thêm cường đại.
      Tâm tình của Mộ Thanh Loan vẫn luôn căng thẳng cuối cùng cũng lặng lẽ thở dài hơi, lén liếc nhìn Tiêu Viêm. Người kia cho dù đối mặt với cường giả thành danh Trung Châu như Lôi tôn giả cũng sợ hãi chút nào. Đúng là bất đúng với năm đó a.
      “Trước hết dựng tốt trướng bồng !” Tiêu Viêm cười .
      !”
      giờ, Tiêu Viêm nghi ngờ gì chiếm phân lượng trong lòng đệ tử của Tinh Vẫn các. Bởi vậy, vừa nghe Tiêu Viêm mở miệng, tất cả đệ tử Tinh Vẫn các đều lập tức đáp lại, rồi nhanh chóng phân tán ra, lại lần nữa thiết lập doanh trướng.
      Nhìn trận tranh đoạt doanh địa đỉnh núi này cuối cùng cũng kết thúc, mấy bóng người bầu trời ở xung quanh kia lúc đầu còn lưu luyến ở lại, lát sau cũng tản . Đại chiến mà bọn mong đợi cuối cùng lại xảy ra, như vậy đúng là có chút tiếc nuối.
      “Tiêu Viêm, mặc dù hôm nay có thể làm cho người của Phong Lôi các kinh sợ rời , nhưng bọn chắc chắn nguyện ý nuốt trôi chuyện này, bởi vậy vẫn phải cẩn thận chút.” Mộ Thanh Loan giọng nhắc nhở. “Ừ!” Tiêu Viêm khẽ gật đầu rồi : “Mục tiêu quan trọng nhất của chúng ta là Hồn quả. Mặc kệ như thế nào thứ này nhất định phải tới tay. Nếu Phong Lôi các muốn nhúng tay vào, vậy cũng đừng trách chúng ta lòng dạ ác độc!”
      Nhìn khuôn mặt trẻ tuổi chợt lóe lên vẻ lạnh lùng, Mộ Thanh Loan cũng chậm rãi gật đầu. “Ta cũng phải lo lắng Phong Lôi các. Nhưng giờ nơi này dù sao cũng là Thú vực, mà Phong Lôi các lại có quan hệ tốt với Thiên Hoàng tộc. Nếu đến lúc đó bọn họ ra tay …”
      “Binh đến tướng ngăn, nước tới đắp bờ. Cho dù có việc hôm nay, nếu Thiên Hoàng tộc nhìn chúng ta vừa mắt cũng ra tay.” Tiêu Viêm tùy ý cười, chậm rãi tới đỉnh núi, nheo mắt nhìn về phía trung tâm của dãy núi.
      “Hướng kia chính là địa phương mà di tích viễn cổ lần này xuất thế!”
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu. có thể cảm giác được gian nơi đó có chút uốn cong vặn vẹo. Hiển nhiên là chủ nhân của di tích viễn cổ kia bố trí bức màn gian ngăn cách rất mạnh.
      “Trong di tích viễn cổ này nguy hiểm trùng trùng, có ít khôi lỗi viễn cổ thực lực cực kỳ mạnh mẽ thủ hộ, hơn nữa còn nhiều cơ quan kỳ lạ cổ quái. Cho dù là Đấu Tôn cường giả cũng dám xem thường.” Phía sau Tiêu Viêm, Hồ trưởng lão cung kính . “Di tích viễn cổ nằm trong gian phong ấn. Thường cứ cách đoạn thời gian, gian dao động xuất số khe hở. Mà trong khoảng thời gian này ít người thực lực mạnh mẽ xông vào, nhưng cuối cùng phần lớn đều là chật vật chạy ra.
      “Hả?” Tiêu Viêm cau mày, xem ra di tích viễn cổ này mặc dù trải qua nhiều năm như vậy nhưng vẫn thể coi thường được.
      “Nhưng mà lúc trước có cường giả Đấu Tôn nào vào. Mảnh gian phong ấn này có công hiệu hạn chế, Đấu Tôn cường giả nếu mạnh mẽ công vào dẫn động phong ấn phản kích cực kỳ mạnh mẽ. Phong ấn do Đấu Thánh cường giả thiết lập, mặc dù trải qua vô số năm tháng nhưng những Đấu Tôn bình thường cũng dám lấy thân ra thử.
      “Đấu Tôn dám vào?” Nghe vậy, Tiêu Viêm càng cau mày. Như thế phải cũng thể tiến vào hay sao?
      “Ha ha, Thiếu các chủ cần lo lắng. Phong ấn ở nơi này có chút yếu ớt, nhiều lắm mấy ngày thời gian nữa, phong ấn dần dần tiêu tán. Mà khi đó, có phòng ngự của phong ấn Đấu Tôn cường giả cũng có thể thoải mái vào. Bây giờ xung quanh di tích viễn cổ này có ít Đấu Tôn cườn giả chờ khoảnh khắc này.” Hồ trưởng lão vuốt râu cười .
      Nghe được những lời này, Tiêu Viêm mới nhõm thở phào, ánh mắt đảo qua dãy núi rậm rạp xanh tươi. Bằng vào linh hồn cảm giác cực kỳ nhạy cảm, Tiêu Viêm cảm ứng được ít hơi thở nấp cực kỳ mạnh mẽ. Nhất thời, trong mắt cũng khỏi lên chút kinh dị. hổ là di tích viễn cổ, có thể hấp dẫn nhiều Đấu Tôn cường giả như thế. Xem ra lần tranh đoạt di tích này cũng thể thiếu phen huyết chiến. “Có phát người của Hồn điện ?” Trong lòng Tiêu Viêm đột nhiên khẽ động liền mở miệng hỏi.
      Nghe vậy, Hồ trưởng lão nhíu nhíu mày, trầm ngâm : “Chưa hề thấy qua. Nhưng mà những tên kia xưa nay vốn quỷ dị khó lường, Mặc dù có đến đây hai người chúng tôi chỉ sợ là phát được. Nhưng theo suy đoán của lão phu tin tức của di tích viễn cổ này truyền ít. Hồn Điện chắc hẳn cũng đến nhúng tay vào, chỉ là biết đến đây bao nhiêu cường giả.” Tiêu Viêm khẽ gật đầu, trong mắt lại có thể hàn quang chớp động.
      “Trong Hài cốt sơn mạch này, cũng chỉ lo lắng mỗi Hồn Điện, Cửu U Địa Minh Mãng tộc vốn là địa đầu xà ở đây mới là phiền toái nhất. Đám người kia chỉ người đông thế mạnh mà còn có nhiều cường giả. Mặc dù là Thiên Hoàng Tộc cũng nguyện ý phải ra tay với bọn họ. Nhưng mà ta cũng thấy hơi lạ. Nơi này có thể được tính là địa bàn của Cửu U Địa Minh Mãng tộc, lấy tính cách của bọn sao lại tuyển chọn cách phong bế dãy núi, ngược lại còn làm cho tin tức này truyền ra ngoài…?”
      Mộ Thanh Loan có chút nghi hoặc thấp giọng .
      “Cửu U Địa Minh Mãng…” Tiêu Viêm khẽ thào tự , cũng khẽ gật đầu. Có thể trở thành trong ba bộ tộc lớn của giới ma thú, Cửu U Địa Minh Mãng tộc này tất nhiên phải là thế lực bình thường.
      “Ha ha, giờ Cửu U Địa Minh Mãng tộc là ốc còn mang nổi mình ốc còn có tinh lực gì để ý tới di tích viễn cổ này. Hồ trưởng lão lại lắc đầu, cười .
      “Ốc còn mang nổi mình ốc? xảy ra chuyện gì hay sao?” Mộ Thanh Loan kinh ngạc hỏi.
      “Cái này ta cũng cho lắm. Nhưng theo ít tin tức tình báo hỏi thăm được gần đây ít cường giả của Cửu U Địa Minh Mãng tộc đột nhiên biết vì sao mà mất tích. Trong số những cường giả mất tích đó còn có cả gã Đấu Tôn cường giả của Cửu U Địa Minh Mãng tộc. Bọn họ giờ điên cuồng tìm kiếm hung thủ. Hắc hắc, điều khiến người khác khó tin được là hình như ra tay với Cửu U Địa Minh Mãng tộc chỉ là người…” Hồ trưởng lão vuốt chòm râu, thở dài.
      Nghe những lời này, sắc mặt Tiêu Viêm cùng Mộ Thanh Loan cũng cả kinh. Người nào lại có thể hung hãn như vậy, dám ra tay với vả Cửu U Địa Minh Mãng tộc?”
      -o0o-

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1233: Hắc y nhân
      Dịch: Đổng Lam Phương - Biên: Lệ Kiếm
      Nhìn thần sắc kinh ngạc của Tiêu Viêm lẫn Mộ Thanh Loan, Hồ trưởng lão cười xòa, : “Việc này gần đây được lan truyền xôn xao, cũng có nhiều người đều tỏ ra ngạc nhiên muốn biết hung thủ kia cuối cùng là thần thánh phương nào mà lại dám ra tay với bọn độc xà Cửu U Địa Minh Mãng này tại Thú Vực, đây đúng là động thủ đầu thái tuế a.”
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu đồng ý, có thể trở thành trong ba bộ tộc lớn nhất của giới ma thú, điều này đủ lên thực lực của Cửu U Địa Minh Mãng tộc, vả lại nơi này thuộc về địa bàn của bọn , cái này gọi là cường long bất áp địa đầu xà* (là lợi thế sân nhà - biên). Đến nơi này, mặc dù ở Trung Châu là thế lực lớn có danh vọng như thế nào nhưng cũng phải nể chút mặt mũi Cửu U Địa Minh Mãng, trừ phi là đầu óc có vấn đề, bằng ai cũng dám đắc tội với bọn họ. Cũng chính bởi như vậy nên khi nghe được có người dám gây phiền phức với Cửu U Địa Minh Mãng ở Hài Cốt sơn mạch nên mới tỏ ra kinh ngạc như vậy. “Có lẽ là do cừu gia tìm tới…” Mộ Thanh Loan chần chờ lát rồi .
      “Ai biết được. Nếu là kẻ thù đuổi tận giết tuyệt tộc Cửu U Địa Minh Mãng. Nhưng theo tin tức truyền ra, đối tượng mà ra tay đều là tất cả cường giả với thực lực rất mạnh trong tộc Cửu U Địa Minh, còn những người thực lực yếu hơn, mặc dù khi chạm trán với tên hung thủ thần bí kia, tánh mạng lại bị lấy mất... ” Hồ trưởng lão cười khổ . Đối với thủ đoạn quái dị của hung thủ thần bí này, cũng có chút khó hiểu.
      Nghe vậy, Tiêu Viêm nhíu mày suy nghĩ. Người này là quái lạ, có câu rất đúng, kẻ nhu nhược dễ nắm* (người yếu dễ giết), vậy mà người này ngược lại chọn con đường khác, chuyên môn tìm những người khó giải quyết mà động thủ, ràng phải là tự tìm khổ sao.
      “Những cường giả của Cửu U Địa Minh Mãng khi gặp tên hung thủ thần bí này cũng ngoại lệ, tất cả đều mất tích, ngay cả thi thể cũng tìm thấy được, điều này khiến cho tộc Cửu U Địa Minh Mãng có chút hoảng loạn. Trong bộ tộc, trọng yếu nhất là huyết mạch, ai cũng suy đoán biết hung thủ thần bí kia sát hạ nhiều cường giả của tộc Cửu U Địa Minh Mãng như vậy có phải dự tính mưu gì đó …” Hồ trưởng lão giải thích.
      “Bỏ , việc này có liên quan tới chúng ta, cứ yên ổn đợi chờ đỉnh núi, chú ý động tĩnh của viễn cổ di tích, mặt khác, truyền lệnh xuống đừng để mọi người lung tung. tại, ở Hài Cốt sơn mạch rất hỗn loạn, nếu làm sai chút chuyện rất phiền phức.” Tiêu Viêm trầm ngâm lát, vẫn thấy có kết quả đành phải lắc đầu nhìn về phía tây nơi di tích mở ra, rồi .
      “Vâng.” Nghe vậy, Hồ trưởng lão vội vàng cung kính đáp.
      “Kế tiếp, chúng ta cứ việc chờ đợi viễn cổ di tích này mở ra.”
      Tiêu Viêm lướt mắt nhìn qua ngọn núi, thấy phía trong trung tâm của sơn mạch có mảng gian vặn vẹo, trầm giọng .
      Sau khi đuổi đám người của Phong Lôi các, đám người Tiêu Viêm liền bố trí doanh trướng ngọn nút này. Mấy ngày này, đệ tử Tinh Vẫn các cũng nghe theo phân phó của Tiêu Viêm có người nào rời khỏi ngọn núi, hằng ngày mọi người ai nấy cũng chú tâm tu luyện vì dù sao diện tích của ngọn núi này , đủ cho bọn họ hoạt động.
      Mà trong lúc an tĩnh chờ đợi này, đám người Tiêu Viêm có thể nắm bắt được tình thế. Cường giả hội tụ về Hài Cốt sơn mạch này mỗi lúc mỗi nhiều, đến giờ, cho dù là ở trong đêm khuya dãy núi này vẫn có tiếng người ồn ào như trước, thanh huyên náo ầm ỹ vang vọng trong gian. Cứ chờ đợi như vậy, ba ngày thời gian trong lúc chờ đợi liền thoáng qua trong chớp mắt.
      Trong ba ngày này, đám người Phong Lôi các thảm bại bị đuổi ngược lại có đến gây rắc rối. Đám người Tiêu Viêm cũng hiểu được là vị Lôi Tôn giả kia tất nhiên dễ dàng nuốt trôi khẩu khí này, nhưng ít ra biết được mình đánh lại bốn gã có thực lực Đấu Tôn kia, nên có ngu xuẩn tìm đến để rước lấy nhục nhã.
      Mọi người ở đỉnh núi trong ba ngày qua, có quấy rầy người khác cũng bị người khác quấy rầy, cứ vậy mà nhàn nhã chờ đợi, so với hoàn cảnh lúc còn ở trong sơn mạch đâu cũng gặp cảnh náo nhiệt, đây tốt hơn nhiều lắm.
      Sau ba ngày trôi qua, mảnh gian vặn vẹo ở giữa sơn mạch kia càng lúc càng mờ nhạt , có nghĩa mãnh là gian phong ấn vô số năm tháng kia sắp biến mất …
      Phong ấn mờ nhạt khiến cho bầu khí bên trong dãy núi này trở nên dị thường sôi trào. Dưới hấp dẫn của viễn cổ di tích kia, mọi người tựa như trở nên nóng nảy rất nhiều, nếu có chút va chạm trong khoẳnh khắc có thêm cuộc chiến liều mạng.
      Dựa theo độ nhạt dần của phong ấn, nhiều lắm còn khoảng 2 ngày thời gian mảnh phong ấn tan vào hư vô, và đến lúc đó, viễn cổ di tích tồn tại lâu năm kia lần nữa xuất trong nhân gian.
      Màn đêm trong trẻo nhưng yên tĩnh như nước, ánh trăng lạnh lẽo ở phía chân trời soi bóng, tỏa sáng khắp cả vùng sơn mạch này làm cho dãy núi tựa như được phủ thêm lớp lưới mỏng thần bí.
      Tiêu Viêm ngồi xếp bằng tảng đá lớn ở đỉnh núi. Ở tại nơi đây có thể nhìn thấy bao quát gần nửa dãy núi, và mơ hồ có thể thấy được ít bóng người cùng với ánh lửa nhấp nháy ở dưới chân núi.
      Ngẩng đầu nhìn thoáng qua ánh trăng sáng bầu trời, Tiêu Viêm trong lòng thoáng có chút ngẩn ngơ. thân ảnh yểu điệu, thanh nhã xinh đẹp như như ở ngay trước mặt , y như tiên tử trong trăng. “Huân Nhi …chờ ta, đợi giải quyết xong vấn đề thân thế của lão sư, ta đến Cổ Tộc!”
      Tiêu Viêm chậm rãi nắm chặc tay, trong mắt chợt lóe lên vẻ kiên định. Mặc kệ Cổ Tộc có đến bao nhiêu thần bí thâm sâu cũng tuyệt đối thể ngăn trở ở cùng với Huân Nhi.
      giờ Tiêu Viêm có thể chân chính tự xưng là cường giả hạng nhất Đấu khí đại lục và so với những người cùng thế hệ tìm ra đối thủ. Với nổ lực và thành tựu như vậy, tin tưởng mặc dù là đối mặt với những tài tuổi trẻ có huyết mạch Đấu Đế của Cổ Tộc cũng có bao nhiêu người.
      Tiêu Viêm nhàng thở ra, đột nhiên bóng hình xinh đẹp trong đầu óc bất chợt dao động, rồi dung nhan lạnh như băng, đẹp đẽ hơn thoáng lên. “Thải Lân”
      Khi gương mặt xinh đẹp động lòng người này lên trong đầu, Tiêu Viêm mặt nụ cười khổ , thấp giọng lẩm bẩm : “ biết hài tử trong bụng bao giờ ra đời …”
      Vừa nghĩ đến đây, Tiêu Viêm cảm thấy ở trong sâu thẳm nội tâm căng thẳng, ngờ bây giờ cũng sắp được làm cha a, nếu như phụ nhân biết được, biết vui mừng hay .
      “Vèo!”
      Trong lúc Tiêu Viêm thất thần, tiếng xé gió rất đột nhiên vang lên giữa bầu trời đêm. Mặc dù thanh này rất nhưng vẫn bị cảm giác cực kỳ nhạy cảm của Tiêu Viêm phát , nên lập tức quay đầu lại, liền thấy bóng đen giống như như chim ưng từ bầu trời ập xuống, tức song chưởng chạm nhau, và cái lều trại phát ra tiếng xoạt mãnh liệt.
      Lều vải bạo liệt nổ tung, nhất thời để lộ Tử Nghiên ngủ say trong đó. Bất quá cảm quan của nàng cũng phải kém, nên lúc lều vải bị xé rách nàng lập tức mở hai mắt ra. Nhìn thấy bóng đen đánh tới cả kinh, đôi chân trần lập tức thối lui. “Đạo tặc phương nào!”
      Tiêu Viêm cũng cả kinh, trong mắt chợt nảy lên thần sắc giận dữ, bàn tay vỗ vào tảng đá lớn, thân hình như đại bàng nhanh chóng phóng ra, hướng về phía bóng đen kia mà lướt tới.
      Tiền tới gần, Tiêu Viêm mới phát dáng người của bóng đen kia có chút nhắn, trong mơ hồ có thể thấy được quần áo bên ngoài và đoán được lai lịch của nàng, còn mặt mang chiếc mặt nạ quỷ thần dữ tợn tạo thêm phần quỷ dị.
      Đối với tiếng quát của Tiêu Viêm, bóng đen kia ngược lại như nghe thấy, dưới mặt nạ quỷ thân kia đột nhiên bung ra luồng ánh sáng màu lục kỳ dị, và khi lục mang chợt lóe liền chiếu đến phía sau thẳng vào gương mặt của Tử Nghiên.
      Khi tia sang này chiếu sắp chiếu đến, Tử Nghiên liền có cảm giác mơ hồ, ngay cả thần trí cũng hỗn loạn.
      “Gào!”
      Trong lúc thất thần, tử khí khuôn mặt của Tử Nghiên đột nhiên bọc phát, con tử long dài nửa thước liền xuất lên má(ảo vãi), ngẩng đầu lên rống giận tiếng. Tiếng long ngâm mênh mông cuồn cuộn, mà lục mang kia cũng lập tức tan biến.
      “Ách. Tại sao phải là xà?”
      Nhìn thấy tử Long gương mặt của Tử Nghiên, bóng đen mang mặt nạ quỷ thần kia nhất thời sửng sốt, rồi bất chợt có thanh rất vang lên: “Thình thịch!”
      Trong lúc bóng đen còn sửng sốt, ba cái lều trại ở xung quanh đột nhiên nổ tung ra, rồi Tiểu Y Tiên, Thiên Hỏa tôn giả, Hùng Chiến cùng xuất , khi nhìn thấy bóng đen ra tay với Tử Nghiên sắc mặt họ đều đại biến.
      “Tử Nghiên, coi chừng!”
      Tiêu Viêm trầm giọng quát, thân hình liền lướt đến chắn ngay ở phía trước của bóng đen, bàn tay nắm chặt, ngọn lửa màu nâu tím ngưng tụ thành cái nắm tay, sau đó hung hăng nhắm về phía người kia đánh tới.
      Nhìn về phía thế công hung mãnh của Tiêu Viêm, bóng đen kia vội vàng tránh lui, lục mang quỷ dị ở dưới mặt nạ quỷ thần liền chớp động, dễ dàng tiếp được nấm đấm hỏa diễm, rồi di động thân hình hướng về bên ngoài ngọn núi lao vì nàng cũng biết có tiếp tục ở lại cũng có tác dụng gì.
      “Còn muốn chạy?”
      Thấy vậy, sắc mặt Tiêu Viêm trầm xuống. Người này quá sức quỷ dị, ràng mục tiêu của nàng là Tử Nghiên, và nếu bắt lấy tra hỏi phen, ngay sau tất nhiên còn nhiều phiền toái.
      Trong đầu lóe lên ý niệm này, ngân mang bàn chân Tiêu Viêm chợt lóe, liền đuổi theo bóng đen kia. Thân hình vừa động nắm tay tràn ngập hỏa diễm, hung hăn nện xuống đỉnh đầu người đó.
      Cảm nhận được kình phong hung hãn lướt đến dữ dội đỉnh đầu, lục mang của bóng đen mang mặt nạ quỷ thần tiếp tục chớp động. Bất chợt ở phía sau lưng đột nhiên xuất quyền tràn ngập thủy dịch đen nhánh, cùng với hỏa diễm của Tiêu Viêm chạm vào nhau.
      “Bành!”
      Khi lưỡng quyền chạm nhau phát ra kình phong khủng bố, Thân thể của Tiêu Viêm sao còn chân lùi lại vài bước, trong khi bóng đen kia chỉ lui lại hai bước, thân hình cũng bị thương mà lần nữa biến mất cách quỷ dị. Đợi đến lúc Tiêu Viêm trấn tĩnh tinh thần bóng đen kia lướt vào trong núi sâu mịt mù, lợi dụng bóng đêm để núp, rồi trong nháy mắt, biến mất thấy tung tích.
      -o0o-

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1234: Di tích mở cửa
      Dịch: chicken2911 - Biên: Blue
      Tiêu Viêm lơ lửng bầu trời đêm, nhíu mày nhìn về phía bóng đen biến mất, người này vẫn giao thủ trực diện với nên cũng thể dò xét ra thực lực của đối phương. Nhưng ánh sáng màu xanh quỷ dị kia, lại làm cho có cảm giác nguy hiểm.
      " biết người nọ lai lịch thế nào, tại sao lại ra tay với Tử Nghiên?" Tiêu Viêm thấp giọng tự hỏi. giờ, càng ngày càng nhiều cường giả bị di tích viễn cổ này hấp dẫn, biết có bao nhiêu cao thủ ngọa hổ tàng long. Xem ra, việc này phải cẩn thận chút.
      "Xuy!"
      Tiêu Viêm trầm ngâm, đột nhiên trong bầu trời đêm lại vang lên vài tiếng gió rít, có mấy thân ảnh nhanh chóng phá lướt đến, khi ngang qua nơi này, thân hình hơi khựng lại chút, ánh mắt sắc bén đảo qua người Tiêu Viêm.
      "Nơi này có khí tức của tên đó, cần đem người này về thẩm tra ?"
      Mấy người này chợt dừng lại, tên trung niên có khuôn mặt ngoan độc hơi giật giật mũi hít vào, ánh mắt đột nhiên chuyển về phía Tiêu Viêm, .
      Ánh mắt Tiêu Viêm cũng đánh giá cẩn thận bốn người vừa xuất này, khí tức của bốn người đều cực kỳ mạnh!! Trong đó, có ba người đạt đến Đấu Tông đỉnh phong, còn thực lực của người đầu lĩnh hẳn bước vào Đấu Tốn. Khí tức hàn lượn lờ quanh thân, làm cho người khác dám khinh thường.
      “Là Cửu U Địa Minh Mãng tộc nhân?” Ánh mắt đảo qua rồi đột ngột dừng lại người có con ngươi đặc biệt kia. Tiêu Viêm híp mắt, thầm nghĩ trong lòng.
      “Mùi vị của tên kia hướng về trong núi, người này hẳn giao thủ với . ”
      Gã đầu lĩnh áo bào xám chần chờ đánh giá Tiêu Viêm, cũng có thể cảm ứng được người trước mặt này là cường giả Đấu Tôn. Lúc này nên gây thêm rắc rối tốt hơn, bởi vậy liền lắc lắc đầu, chuyển mắt về hướng mà bóng đen vừa biến mất trong núi rừng, vung tay : “Đuổi theo! ”
      Vừa xong, liền tiên phong tiến lên, hóa thành bóng đen lướt nhanh vào trong vùng núi. Sau đó, ba gã còn lại nhanh chóng theo sát phía sau.
      “Cửu U Địa Minh Mãnh tộc nhân cũng bá đạo.” Tiêu Viêm đưa mắt nhìn đám người vừa rời khỏi, trong lòng cười lạnh tiếng. Nếu hôm nay thực lực của mình yếu hơn chút, chỉ sợ đám người kia lựa chọn cách ra tay bắt đem về rồi.
      “Xem ra bóng đen lúc trước hẳn là thần bí nhân gần đây làm cho Cửu U Địa Minh Mãng tộc gà chó yên, nhưng biết vì sao nàng ta lại ra tay với Tử Nghiên? “ Ôm nghi hoặc này trong lòng, Tiêu Viêm trầm ngâm lát rồi xoay người trở lại đỉnh núi. Lúc này, vì biến cố vừa xảy ra làm tất cả mọi người đều bị đánh thức. Nhìn thấy Tiêu Viêm trở về, đám người Tiểu Y Tiên cũng vội vàng tiến lên đón.
      Tiêu viêm hạ xuống, đem chuyện xảy ra kể lại lần. Mà khi nghe được người xuất thủ lại chính là hung thủ bí gần đây, mặt mọi người đều xuất vẻ kinh ngạc.
      phải tên kia chuyên xuất thủ với Cửu U Địa Minh Mãng tộc sao? Sao bỗng nhiên lại có tấn công Tử Nghiên?” Tiểu Y Tiên hơi cau mày, giọng hỏi.
      Tiêu Viêm cũng lắc lắc đầu, nhìn thoáng qua Tử Nghiên, cười : “Có lẽ nàng ta tưởng Tử Nghiên là tộc nhân Cửu U Địa Minh Mãng…”
      “Phì, ai là mấy cái con rắn thối đó chứ.” Tử Nghiên bĩu môi rồi chợt sờ lên trán, khuôn mặt nhắn xuất vẻ ngưng trọng, : “Lúc nãy, khi tên kia chiếu ánh sáng xanh đến, ta cảm thấy mình suýt chút nữa bị khống chế, nhưng may mắn có huyết mạch hộ thể. Nếu phải vậy, dù bị khống chế hoàn toàn nữa cũng mất năng lực phòng ngự trong thời gian.”
      Nghe vậy, đám người Tiêu Viêm đều cả kinh, lúc nãy Tử Nghiên chỉ mặt đối mặt với người kia chút thôi mà suýt chút nữa bị khống chế?
      “Người này quỉ dị, từ bao giờ mà đại lục lại xuất cường giả có khả năng khống chế thần trí người khác như vậy? Vì sao trước kia chưa từng nghe qua?” Thiên Hỏa Tôn Giả cũng cau mày .
      “Móa nó, lần sau mà gặp, lão tử nhất định phải đánh nát đầu nàng ta. trẻ này mà có chuyện gì Lão Tử đây cũng bị vạ lây.” Hùng Chiến hùng hùng hổ hổ .
      Mặt Tiêu Viêm lộ vẻ trầm ngâm, liếc mắt trao đổi với Tiểu Y Tiên cái, giọng : “Trong khoảng thời gian này, Tử Nghiên nên chạy loạn, hãy ở bên cạnh chúng ta. Người này quá quỷ dị, lai lịch ràng, ngàn vạn lần thể để nàng ta nắm được cơ hội. Theo suy đoán của ta, mấy cường giả Cửu U Địa Minh Mãng mất tích chỉ sợ bị nàng khống chế…”
      “Cái gì?” Lời này vừa ra, mọi người đều kinh hãi, trong mấy tên cường giả Cửu U Địa Minh Mãng mất tích còn có cả Đấu Tôn a. Nếu người nọ có thể khống chế được cả Đấu Tôn, phải quá đáng sợ sao?
      “Lúc đó, ta vốn có thể ngăn nàng lại, nhưng ở thời khắc mấu chốt đột nhiên có gã Đấu Tôn ra tay ngăn cản. Người đó có đấu khí thiên hướng hàn, nhìn khá tương tự với Cửu U Địa Minh Mãng…” Tiêu Viêm trầm ngâm .
      “Bản lĩnh khống chế người khác mạnh đến bực này, trước nay chưa từng nghe , dù có số loại đấu kỹ thanh có thể mê hoặc tâm trí nhưng rất khó để khống chế hoàn toàn Đấu Tôn.” Tiểu Y Tiên lắc lắc đầu . Tiêu Viên cũng gật đầu đồng ý, thế giới rộng lớn này, quả nhiên có. Cửu U Địa Minh Mãng tộc trêu phải người quỷ dị bậc này coi như ăn phải trái đắng rồi.
      “Mấy ngày này, phải cẩn thận thêm chút, đến lúc di tích viễn cổ mở cửa chúng ta phải vào được đầu tiên. Nếu , Hồn Quả bị người khác nhanh chân cướp trước rất rắc rối.” Tiêu Viêm nhìn xung quanh, trầm giọng .
      “Được!” Nghe vậy, mọi người đều đồng thanh hưởng ứng.
      Trải qua biến cố đêm hôm đó, về sau cũng xuất thêm việc gì khác đặc biệt. Biển người tại Hài Cốt sơn mạch vẫn tiếp tục tăng lên theo cấp số nhân, tiếng ồn ào nơi đây huyên náo đến tận trời. Rất nhiều người đều đợi di tích kia mở ra.
      Trong chờ mong của mọi người, thời gian hai ngày cũng lặng lẽ trôi tuồn tuột qua như đồng hồ cát vậy.
      Hai ngày sau, đợi khi phía chân trời xuất ánh rạng đông đầu tiên cắt qua màn đêm bao phủ ngọn núi lặng yên kia đột nhiên bừng lên sức sống kinh người. thanh xé gió ngừng vang lên, từng bóng người ùn ùn kéo đến như châu chấu, lướt vào trong sơn mạch.
      đỉnh núi, đám người Tiêu Viêm cũng chuẩn bị đầy đủ. Vì vào di tích viễn cổ quá nguy hiểm nên chuyến này cũng chỉ có mấy người Tiêu Viêm, hai vị trưởng lão và đệ tử Tinh Vẫn Các đều phải ở lại nơi này chờ tiếp ứng.
      Mặc dù rất tiếc nuối việc thể tiến vào di tích viễn cổ, nhưng ai lên tiếng phản đối Tiêu Viêm cả. Giờ đây, dần xác lập lên uy tín của chính mình ở Tinh Vẫn Các.
      Đứng đỉnh núi bên cạnh, nhìn những bóng người ùn ùn xẹt qua, Tiêu Viêm khỏi lắc đầu, ngờ lực hấp dẫn của di tích viễn cổ lại lớn đến vậy.
      thôi.” Tiêu Viêm cũng chậm trễ thêm nữa. Vung tay lên, thân hình tiên phong lướt về phía trung tâm sơn mạch, đám người Tiểu Y Tiên cũng nhanh chóng theo sau.
      Giờ phút này, Hài Cốt sơn mạch ngừng phát ra sức sống làm người ta cảm thấy khiếp sợ, mà nơi phát ra lực lượng này chính là vô số đạo thân ảnh bay trung. Trong dòng người lớn đến thế này, dù là nơi có khí lạnh lẽo như Hài Cốt sơn mạch cũng bị hòa tan ít.
      Trong lúc tiến về phía di tích viễn cổ, bằng vào cảm giác của mình Tiêu Viêm có thể cảm những khí tức vốn yên lặng ở các ngọn núi xung quanh cũng bắt đầu hành động, nhanh như chớp lướt về phía trung tâm sơn mạch.
      “Lần di tích viễn cổ mở ra này chắc chắn có những cuộc Long Tranh Hổ Đấu a…” Cảm nhận được những khí tức mạnh mẽ kia, dù là Tiêu Viêm cũng nhịn được mà thở sâu hơi. Muốn thuận lợi cướp lấy Thiên Giai đấu kỹ trong tay các siêu cường giả tại đây, quả là khó như lên trời.
      Vì cái gọi là Thiên Giai đấu kỹ kia, Tiêu Viêm có thể tưởng tượng được Hài Cốt sơn mạch này bùng nổ loại kinh thiên huyết chiến thế nào…
      Đám người Tiêu Viêm lên vị trí ngọn núi tiếp cận trung tâm sơn mạch chỉ vẻn vẹn mấy phút, mảnh gian vặn vẹo liền xuất trước mắt mọi người ở đây.
      Nhìn gian vặn vẹo cách đó xa, thân hình Tiêu Viêm chợt động, hạ xuống cây đại thụ che trời. Ánh nắng chiếu xuống, lúc này mới phát nơi này là bồn địa lớn chừng ngàn dặm, chỉ có điều, bồn địa này giờ đây bị biển hài cốt trắng xóa bao phủ. Từ xa nhìn lại, mảnh rừng xương trắng lóa cả mắt, làm cho người ta cảm giác lông tóc dựng đứng…
      Lúc này, xung quanh biển hài cốt là những bóng người đứng sừng sững, từng ánh mắt nóng bỏng, chăm chú nhìn chằm chằm vào những hài cốt trong gian vặn vẹo kia. Chỉ cần phong ấn biến mất biển người nơi đây ùa bên trong như sóng thần.
      Ánh mắt Tiêu Viêm đảo qua xung quanh, dừng lại chút tại vài chỗ, trong mắt thoáng vẻ ngưng trọng. Chỉ mới nhìn qua phát ra dưới năm vị cường giả Đấu Tôn thực lực đạt tới tam tinh.
      “Sức hấp dẫn của Thiên Giai đấu kỹ kinh khủng. Ngay cả Đấu Tôn cũng đều có cách nào kháng cự…” Tiêu Viêm than trong lòng, cũng rất muốn có được Thiên Giai đấu kỹ, nhưng cũng hiểu được, muốn cướp Thiên Giai đấu kỹ ở nơi này khó đến mức nào. Thất phu vô tội, hoài bích có tội, dù là cường giả Đấu Tôn đoạt được Thiên Giai đấu kỹ, nhưng liệu có thể bình an rời khỏi Hài Cốt sơn mạch này hay mới là nan đề.
      biết Hủy Diệt Hỏa Liên của ta và Thiên Giai đấu kỹ kia cái nào mạnh, cái nào yếu đây?” Tiêu Viêm chớp chớp mắt, trong lòng cũng dâng lên chút tò mò.
      “Phanh!”
      Trong khi Tiêu Viêm suy nghĩ, mảnh trời đất này đột nhiên xuất trận dao động rất . Ánh mắt của vô số người hướng đến biển hài cốt, gian nơi đó, bắt đầu nổi lên từng đợt gợn sóng. Viễn Cổ di tích cuối cùng cũng thấy ánh mặt trời thêm lần nữa!
      -o0o-

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1235: Kẻ thù xuất
      Dịch: Lệ Kiếm - Biên: Blue
      "Hoa lạp!"
      gian kịch liệt vặn vẹo, vang lên thanh giống tiếng nước chảy, mà khi loại thanh này càng lúc càng to thêm, gian cũng vặn vẹo càng lúc kịch liệt.
      "Hô."
      Nhìn năng lượng phong ấn càng lúc càng trở nên suy yếu, ở bên ngoài cốt hải, ánh mắt của vô số người đều chậm rãi xuất màu đỏ nhạt, thậm chí ngay cả hô hấp cũng trở nên dồn dập, mà bàn tay nắm vũ khí, cũng từ từ siết chặt lại.
      Ánh mắt của Tiêu Viêm nhìn chằm chằm vào tầng gian kịch liệt vặn vẹo, tại nơi phát ra thanh kỳ dị kia, cảm giác được có cỗ lực lượng cực kỳ kinh khủng dao động, loại dao động này, rất ổn định, giống như có ngọn núi lửa bị đè nén, có xu hướng phun trào ra bất cứ lúc nào.
      "Hoa lạp..."
      loạt tiếng động kỳ dị liên tục vang lên, gian vặn vẹo, bổng nhiên ngừng lại, rồi chỉ nghe được tiếng "Phịch" giòn tan, mảnh gian vặn vẹo lúc nãy bỗng vỡ vụn như thủy tnh thành vô số mảnh gian .
      "Xông lên, viễn cổ di tích mở ra rồi!"
      Trong lúc gian phong ấn nổ tung, vô số người ở hài cốt sơn mạch đều đỏ mắt, trong cổ họng phát ra những tiếng gầm gừ tham lam, bóng người lao lên như rừng châu chấu, hướng về phía trung tâm của cốt hải.
      "Mau lùi lại!"
      Khác với những người này, sau khi nhìn thấy gian nổ tung, sắc mặt Tiêu Viêm biến đổi, ôm lấy Tử Nghiên bên cạnh, mũi chân khẽ điểm vào cành cây, thân hình nhanh chóng lui lại. Đám người Tiểu Y Tiên bên cạnh cũng phản ứng cực nhanh, lập tức lui lại phía sau mà chút do dự..
      Lúc đám người Tiêu Viêm lui lại phía sau xung quanh cây đại thụ cũng có vài thân ảnh vội vàng lui lại, hiển nhiện họ cũng phát được điều gì đó ổn.
      Ngay khi đám người Tiêu Viêm lui lại, những mảnh gian phong ấn bị nổ tung kia cũng đột nhiên dừng lại giữa trung, chỉ nghe thấy tiếng nổ lớn vang lên, cỗ gian lực cuồng bạo mà ngay cả Đấu Tôn cũng phải hết hồn chợt trào ra như lốc xoáy. Những người vừa xông vào, chỉ trong chớp mắt bị cơn lốc đó nuốt chửng, những tiếng gào thét thảm thiết liên tục vang lên trong biển hài cốt.
      Sóng gian cuồng bạo, giống như liềm gặt cắt ngang qua cây lúa, tiêu diệt toàn bộ đám người vừa xông vào. số cường giả ở phía sau khi nhìn thấy tình huống này, liền lập tức chật vật quay đầu chạy trốn. Lúc này, bên ngoài cốt hải là cục diện cực kỳ hỗn loạn.
      "Hào!"
      Bởi vì cách khá xa, nên khi cơn lốc gian khuếch tán cũng tạo thành thương tổn gì cho đám người Tiêu Viêm. Lúc này, mọi người mới thở phào hơi, ánh mắt liếc qua, nhìn thấy vô số người lăn qua lăn lại thê thảm mặt đất, tiên huyết màu đỏ sẫm vấy lên mảng lớn biển hài cốt màu trắng:
      " gian phong ấn này là khủng khiếp, qua bao nhiêu năm tháng mà vẫn còn lưu giữ được lực lượng khủng khiếp đến vậy, hổ là di tích của Đấu Thánh cường giả."
      Nhìn thấy sức tàn phá kinh khủng do sóng gian tạo thành, gương mặt của đám người Tiểu Y Tiên cũng lên vẻ kinh hãi.
      " thôi.... Bọn người kia quá nôn nóng, chỉ có thể tự trách mình may."
      Tiêu Viêm cười, vung tay lên, thân hình hóa thành mũi nhọn màu hồng nhạt, lướt vào bên trong biển hài cốt. Cùng lúc đó, số cường giả lúc trước tránh được sóng gian, cũng lập tức chuyển mình lao về phía biển hài cốt.
      Khu ngoài của biển hài cốt rất rộng lớn, khi Tiêu Viêm tiến vào trong mới phát nơi này mơ hồ xuất ngọn núi nguy nga sừng sững. Từ xa nhìn lại, giống như con viễn cổ mãnh thú cuộn mình, làm cho lòng người ta nặng trĩu.
      Khi đám người Tiêu Viêm nhìn thấy ngọn núi khổng lồ này tốc độ bay cũng tự chủ được mà chậm lại, cơn lốc gian vừa rồi, đủ để chứng minh nơi này cũng chẳng phải chốn tốt lành gì. Nếu như cẩn thận, tong cái mạng lúc nào cũng biết.
      Càng lúc càng vào sâu, sương trắng trong biển hài cốt cũng dần nhạt , mà vật thể to lớn kia, rốt cục cũng ra ràng trong tầm mắt của Tiêu Viêm.
      Đó là tòa đại điên, cao tới gần nghìn trượng. Nhìn cự điện đồ sộ như núi này, Tiêu Viêm cảm thấy phân điện lúc trước của Hồn Điện bé. Ngước nhìn tòa đại điện to lớn đứng sừng sững trong thiên địa, làm trong lòng người ta bất giác sinh ra cảm giác lạc lõng. Cả tòa đại điện màu đỏ thẫm, từ xa nhìn lại, như ngọn lửa bốc cháy dữ dội, đặt tấm nền hài cốt trắng xóa, nhìn qua có vẻ cực kỳ chói mắt.
      Cường giả xung quanh, cũng thất thần vì đại điện màu đỏ thẫm này, lát sau, mới hồi phục lại tinh thần. Trong mắt ai cũng tràn đầy vẻ chấn động, hổ là nơi mà cường giả cảnh giới Đấu Thánh để lại, công trình lớn như vậy biết phải tốn bao nhiêu công sức mới làm nổi.
      "Xuy xuy !"
      Tất cả đều từ từ giảm tốc độ, sau đó dừng lại ở vị trí cách đại điện khoảng trăm mét. Đứng ở chỗ này, nhìn tòa đại điện lại càng thêm khổng lồ, đỉnh của nó cao như muốn xuyên thủng bầu trời vậy.
      "Khó trách lại có gian phong ấn che dấu, đại điện to lớn như vậy, đặt ở bất kỳ nơi nào, đều gây chú ý."
      Nhìn cự điện màu đỏ sẫm này, Tiêu Viêm cũng nhịn được mà lắc đầu than thở, cùng mọi người đứng cách đại điện trăm mét. Vị cường giả Đấu Thánh kia kiến tạo di tích lớn thế này, vậy những vật để ở trong đó chắc cũng ít, chuyến này uổng công a.
      Lúc này, ở ngoài đại điện màu đỏ thẫm, ngừng có cường giả tiến vào, nhưng tất cả đều có ai bước qua phạm vi trăm mét, có thể đến đây, nếu phải là thế lực lớn cũng là những cường giả nổi tiếng, tự nhiên có ai dại dột xông lên chịu trận trước.
      Những người này vội, Tiêu Viêm tất nhiên cũng gấp. Đứng trước bảo tàng lớn như thế, nếu có các cơ quan phòng ngự, chắc chỉ có kẻ ngu mới tin.
      Mà lúc Tiêu Viêm khoanh tay đứng đợi, đột nhiên cảm nhận được ánh mắt băng lãnh nhìn về phía mình. Khẽ nhíu mày lại, Tiêu Viêm đảo mắt cái, nhìn về phía ánh mắt băng lãnh kia.
      Chủ nhân của ánh mắt băng lãnh kia, là nữ tử mặc quần áo rực rỡ, có khí chất cao quý, làm cho người khác dám nhìn thẳng, đầu búi tóc hình phượng, càng làm tăng thêm vài phần cao quý.
      "Phượng Thanh Nhi?"
      Nhìn gương mặt có chút quen thuộc này, Tiêu Viêm nhịn được mà xoa xoa hai bàn tay vào nhau, nghĩ tới lại gặp nàng ở đây.
      Ở bên cạnh Phượng Thanh Nhi có ít người, đoàn người của Phong Lôi Các cũng nằm trong số đó. Ánh mắt của bọn chúng nhìn về phía Tiêu Viêm cũng cực kỳ lãnh.
      Tiêu Viêm đảo mắt nhìn qua đoàn người, đột nhiên dừng lại ở bên cạnh Phượng Thanh nhi. Nơi đó, có nam tử cao lớn mặc cẩm y màu trắng, nam tử này tuổi chừng ba mươi, nhưng nếu tính tuổi này ở Thiên Hoàng Tộc, vẫn chỉ là thanh niên mà thôi.
      Vị bạch y nam tử này cực kỳ tuấn tú, khuôn mặt mỉm cười lại càng làm cho tỏa ra khí chất cao quý bức người, nhìn vào biết phải người thường
      “Thanh Nhi, đó là người mà ngươi mơ hồ cảm nhận được có Hoàng huyết tinh người sao?" Lúc này, Bach y nam tử này cũng nhìn Tiêu Viêm, sau đó thản nhiên cười, .
      "Ừm, nhưng nghĩ tới, chỉ thời gian ngắn gặp, đạt tới Đấu Tôn rồi." Phương Thanh Nhi cắn răng trăng trả lời, trong giọng có phần cam tâm.
      "Ha ha, Đấu Tôn à ..... Xong chuyện này, ngươi cũng có thể về tộc tiếp nhận truyền thừa. Đến lúc đó, đột phá Đấu Tôn cũng phải là chuyện khó." Bạch y nam tử cười cười, giọng : "Về phần tên Tiêu Viêm này giao cho ta . Bất kệ có mang Hoàng huyết tinh hay , chỉ mang về tra xét là biết ngay thôi. Cho dù luyện hóa huyết tinh, chúng ta cũng có cách bắt nôn ra."
      Phương Thanh nhi khẽ gật đầu, tuy Tiêu Viêm tiến vào Đấu Tôn, nhưng đối với người ở bên cạnh này, nàng cũng có chút tin tưởng. Người này tiếp nhận truyền thừa trước nàng, lại sử dụng lực lượng truyền thừa đó đến mức lô hỏa thuần thanh. Phóng mắt khắp giới trẻ của Thiên hoàng tộc, cũng được xếp vào ba hạng đầu, đối phó với Tiêu Viêm hẳn là có gì khó khăn.
      "Hừ, thiên đường có lối người , địa ngục cửa ngươi lại đến. Nếu như ngươi cứ ở Trung Châu, có lẽ chúng ta có cách bắt ngươi, nhưng ngươi đem mình tặng tới tận cửa cũng đừng trách bản tiểu thư vui lòng nhận lấy. "Đôi mắt đẹp của Phương Thanh Nhi lóe lên hàn quang, trong lòng cười lạnh .
      Đối với ánh mắt băng lãnh phát ra từ phía Phượng Thanh Nhi, Tiêu Viêm chỉ liếc mắt qua cái rồi lại quay . có thể cảm nhận được sát ý từ bạch y nam tử kia, đối với người trẻ tuổi như vậy mà đạt đến cảnh giới Đấu Tôn, Tiêu Viêm cũng cảm thấy rất kinh ngạc, Thiên hoàng tộc phải là ma thú bình thường, bọn họ có huyết thống của Viễn Cổ Hoàng, cũng có rất nhiều thủ đoạn để làm tăng thực lực của tộc nhân mình lên. Nhưng cho cùng, loại lực lượng truyền thừa này và lực lượng có được nhờ tự mình tu luyện, có chênh lệch nhất định, loại chênh lệch này cũng ràng lắm, nhưng khi giao thủ với người khác lộ ra ngay.
      Lấy thực lấy bây giờ của Tiêu Viêm, phóng mắt khắp những người cùng thế hệ, chỉ cần đụng phải vài tên biến thái, gần như có thể nắm chắc phần thắng. Lúc đối đầu với Dịch Trần cũng vậy, mà bây giờ đến vị bạch y nam tử này, cũng là như vậy..
      Rời mắt khỏi đám người Phương Thanh Nhi, Tiêu Viêm nhìn quanh, nét mặt cũng thoáng biển đổi, bởi vì thấy trong các thế lực hội tụ ở đây, có ít gương mặt quen thuộc. Những người này, đều ít nhiều có ân oán với Tiêu Viêm.
      "Phong Lôi Các, Thiên Hoàng Tộc, Băng Hà cốc, Huyền Minh Tông."
      Ánh mắt Tiêu Viêm đảo qua tất cả các thế lực có địch ý với này. Trong lúc nhất thời, cũng nhịn được mà lắc đầu thở dài, lần này, đúng là vào hang sói rồi.
      -o0o-

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :