Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1221: Thần Bí Nhân
      Dịch: Đổng Lam Phương - Biên: Túy Thư Cư Sĩ
      Nghe giọng lạnh như băng vang vọng khắp trời mà Phong tôn giả thoáng biến sắc, lão liền chăm chú nhìn về chỗ cơn lốc lửa tiêu tan. Ở nơi đó, có hai… à , phải là ba bóng người dần xuất trong tầm mắt.
      Trong số ba người có hai lão già lạ mặt khoác áo bào đen trắng, màu sắc ràng nên rất dễ dàng phân biệt. Khuôn mặt cả hai lúc này như được bao phủ bởi dáng vẻ gì đó rất lạnh lùng và tàn nhẫn, bởi Phân Điện bị phá hủy, nếu truy cứu sợ tất cả đám người Hồn Điện có mặt ở đây đều tránh khỏi trách nhiệm.
      Sau khi ánh mắt của chúng nhân liếc nhìn tới ba người này, rồi dừng sững lại kẻ ở giữa hai lão già, nhất thời vẻ mặt trở nên kích động.
      Người thứ ba này, tình trạng so với Tiêu Viêm tại cũng tốt hơn bao nhiêu. người lão toàn là máu, y phục tơi tả để lộ ra những mảng huyết nhục bầy nhầy, bên tay áo nát vụn, từ đó máu tươi vẫn ngừng chảy ra, ràng, cánh tay chém đứt.
      Nhìn thấy bộ dạng thê thảm của Trích Tinh lão quỷ, bất luận là Phong tôn Giả hay đám Mộ Cốt lão nhân đều phải trợn mắt há mồm mà hít mạnh mấy hơi lãnh khí, và sau đó lần lượt từng ánh mắt kinh hãi quay sang nhìn Tiêu Viêm nằm trong vòng tay Tử Nghiên. Người thanh niên này, ngờ chỉ dựa vào thực lực Đấu tông Cửu tinh mà có thể đánh cho cường giả Đấu tôn Ngũ tinh đỉnh phong tới tình trạng thê thảm như vậy ….
      Mộ Cốt lão nhân đầu đầy mồ hôi lạnh, nuốt khan cái rồi nhìn thẳng vào mắt Tiêu Viêm, lòng cảm thấy vừa sợ hãi vừa vui mừng. Hú hồn cho lão là trước đó Tiêu Viêm thi triển loại Hỏa liên đầy kinh khủng này. Thực lực của lão kém xa Trích Tinh lão quỷ, nếu “ăn” nguyên cái như vậy tuyệt đối chết chẳng toàn thây.
      - là dọa người!
      Trích Tinh lão quỷ ho khan dữ dội rồi ngừng phun ra những búng máu tươi. Với ánh mắt sắc bén của mọi người, làm sao thấy được những mảnh nội tạng vụn nát trong những ngụm máu đó? Hiển nhiên lúc này lão quỷ chỉ mất cánh tay, mà nội thể còn bị đả thương. Trước kia chưa khi nào lão bị thương nặng như vậy, còn bây giờ nếu phải lão may mắn lúc này có chết cũng là chuyện rất bình thường.
      Nhìn thấy cảnh tượng đó, ai nấy đều trố mắt nhìn nhau, lòng thầm cám cảnh, thân bị trọng thương như vậy, dù có cứu chữa được, cũng để lại di chứng, chừng thực lực sau này muốn tiến triển cũng có khả năng.
      - Giết… Giết chết tên tiểu tử kia cho lão phu. Ta muốn bằm nó thành vạn mảnh.
      Bọt máu từ khóe miệng ngừng trào ra, nhưng lão quỷ vẫn nhìn Tiêu Viêm với ánh mắt đầy cay độc. Bởi thời khắc này, mối thù hận ở trong lòng lão ngập cả trời đất. Đường đường là Đấu tôn Ngũ tinh đỉnh phong, ngờ đâu hôm nay lại thua dưới tay của tiểu tử Đấu tông Cửu tinh, chén Hoàng liên quá đắng, bảo sao lão có thể bình tĩnh mà kìm nén cơn giận dữ trong lòng?
      Lão già áo bào đen bên cạnh nhìn bộ dáng của Trích Tinh lão quỷ, sắc mặt vẫn lạnh như băng nhưng trong mắt thoáng chút kinh khiếp. Thực lực của lão quỷ bọn họ quá , tuy vẫn kém hơn hai người nhưng thực ra cũng là bao, thế mà ngờ hôm nay lão lại có kết cục như vậy.
      - Lão quỷ ngươi, đúng là gieo gió gặp bão. Nếu lúc bọn chúng vừa xuất , ngươi dùng ngay Ngọc Giản Gian triệu hồi bọn ta, đâu có rơi vào kết cục này chứ!
      Trong lời của lão già áo đen lửa giận:
      - Giờ Phân Điện bị hủy rồi, lúc Điện chủ truy cứu, ngươi ở đó mà gánh mình !
      - Bỏ , ngươi giờ có mắng y cũng vô dụng! Tính tình của lão quỷ này ngươi còn hay sao? Bắt được Tiêu Viêm chính là đoạt được đại công. Hẳn lúc trước y tự cho nắm chắc phần thắng, tất nhiên kêu hai người bọn mình để chia chác công lao. Hắc hắc, ta xem, nếu bị người ta dồn ép đến mức này, y chưa chắc dùng đến Ngọc Giản Gian đâu.
      Lão giả áo bào trắng cười lạnh.
      Trước châm biếm đầy thản nhiên của hai người này, trong mắt Trích Tinh lão quỷ lóe lên vẻ phẫn nộ, nhưng với tình cảnh của lão tại, làm gì còn năng lực “biểu diễn” Ti Thanh Hỏa Khí. Cơ thể nhức nhối ngừng hành hạ lão, điều này cũng nhắc cho lão biết, lúc này đây lão bị trọng thương, vết thương chí mạng và nếu như điều trị tốt chỉ sợ ô hô ai tai.
      - Tham kiến Hắc Bạch thiên tôn.
      Đám Mộ Cốt lão nhân lúc này mới vội vàng bay vụt đến, cung kính chào hỏi hai lão già.
      Bạch thiên tôn thản nhiên liếc nhìn mấy người này:
      - Phân Điện bị hủy, các ngươi cũng có phần trách nhiệm.
      Nghe vậy, nét mặt của đám Mộ Cốt lão nhân liền biến đổi, nhưng họ nào dám gì thêm ngoài việc nhăn nhó cười khổ.
      Hắc thiên tôn lạnh lùng:
      - nay, điều có thể làm để chuộc tội là lập tức bắt lấy Tiêu Viêm, điểm này các ngươi hẳn biết?
      Đám Mộ Cốt lão nhân liền vội vàng gật đầu tuân mệnh. Với trạng thái của Tiêu Viêm bây giờ, hiển nhiên là liều mạng với Trích Tinh thiên tôn đến mức lưỡng bại câu thương, chắc chắn có khả năng xuất ra loại công kích nào kinh khủng cực độ như Hỏa liên nữa.
      Bạch thiên tôn vỗ Trích Tinh lão quỷ cái, tức xuất lực đạo ôn nhu đưa lão vào trong sơn cốc, nơi có sẵn số người Hồn Điện còn sống sót. Giờ này, điều duy nhất có thể làm là để cho mấy người nọ chiếu cố lão.
      - nên kéo dài nữa, cùng nhau động thủ .
      Hắc thiên tôn trầm giọng quát. giờ bọn họ chiếm được ưu thế, lão tất nhiên thể bỏ qua cơ hội. Việc quan trọng nhất lúc này là bắt lấy Tiêu Viêm, nếu , khi Điện chủ nổi giận, ai trong bọn họ có thể thừa nhận cho nổi.
      - Là Hắc Bạch thiên tôn … ngờ hai lão quái này cũng chạy đến đây!
      Phong tôn giả nhìn hai lão già trắng đen ở đàng xa, vẻ mặt trầm, chậm rãi .
      - Hôm nay, muốn thoát thân sợ là dễ dàng rồi. Hai lão quái này thực lực còn hơn Trích Tinh bậc, vậy còn mấy tên Đấu tôn bên cạnh, với đội ngũ cao thủ này hơn xa chúng ta …
      Thiết Kiếm tôn giả đạm nhiên . Tuy cục diện tại càng lúc càng hung hiểm nguy nan, nhưng vẻ mặt y vẫn thay đổi bao nhiêu, tựa hồ chẳng thèm đếm xỉa gì tới.
      - Xem ra, chừng phải liều mạng lần. Tử Nghiên, mau mang Tiêu Viêm rời khỏi đây
      Tiểu Y Tiên giọng , với cục diện này, muốn tất cả rút lui ràng là chuyện thể, chắc chắn phải để ai đó ở lại cản phía sau.
      Tiểu Y Tiên vừa dứt lời cánh tay nàng đột nhiên bị nắm chặt, khi nàng quay đầu lại nhìn thấy Tiêu Viêm với thân mình đầy máu, siết lấy tay nàng. Nhìn bộ dáng của bây giờ, trong lòng nàng khỏi xót xa, đây là lần đầu tiên nàng chứng kiến Tiêu Viêm trước kia lúc nào cũng chuyện trò vui vẻ hoạt bát, bị thảm bại. Dù vẫn biết đối thủ của là Đấu tôn Ngũ tinh đỉnh phong …
      - Đừng có mấy lời như là nhắn nhủ trăn trối vậy, phải là thể thoát thân đâu…
      Tử Nghiên cắn răng hạ quyết tâm rồi trầm giọng tiếp:
      - Các người cần phải theo sát ta, ngàn vạn được chậm trễ, nếu ta cũng hết cách.
      Vừa dứt lời, Tử Nghiên dành cho bọn chút thời gian tự hỏi, rồi nàng nghiến mạnh đầu lưỡi, giọt máu ám kim nhàng bay xuống nơi đầu ngón tay. Khi giọt máu màu vàng lợt này vừa xuất , sắc mặt Tử Nghiên cũng trở nên trắch bệch, thân hình lảo đảo như sắp ngã.
      Nàng cắn răng đứng vững, thủ ấn lúc này biến đổi, giọt máu màu vàng lợt xíu đính nơi ngón tay ngọc kia xẹt qua khoảng trước mặt, tức , khe hở gian chậm rãi ra …
      Lúc khe hở này vừa , thủ ấn của Tử Nghiên lại biến đổi thêm lần nữa. Khe hở lập tức giống như dần mở ra từ trong gian cánh cửa khép kín. vầng trán trơn bóng của Tử Nghiên, lấm tấm những giọt mồ hôi bé.
      - Còn muốn chạy sao?
      Động tĩnh ở bên này lập tức bị Hắc Bạch Thiên tôn phát hiên. Hai lão sầm mặt xuống, quát lạnh tiếng rồi từ trong tay áo phóng ra hai cuộn tơ khói cuồn cuộn đen kịt, xuyên qua gian mà nhắm đánh vào đoàn người Tiêu Viêm.
      Nhìn Hắc Vụ Thất Luyện quất mạnh tới, đám người Phong Tôn giả lập tức biến sắc, khi họ chuẩn bị ra tay Tử Nghiên trầm giọng quát lên:
      - có thời gian nữa, người nào ra tay ắt được …
      Nghe vậy, ai nấy liền ngừng lại, thần sắc đầy phức tạp. Giây phút đó, Tiểu Y Tiên nhìn đám Hắc Vũ Thất Luyện vùn vụt lao nhanh nhanh tới, nàng nghiến răng định lắc mình phóng ra bất ngờ bị chưởng đánh lui. Thiết Kiếm tôn giả tiến lên phía trước bước, thanh lạnh lùng:
      - Các ngươi . Dược Trần, ân nghĩa năm đó, hôm nay lão phu trả lại cho ngươi.
      xong, Thiết Kiếm tôn giả cười nhạt, đợi Phong tôn giả lên tiếng, lão động thân phóng thẳng ra, Đấu khí trong cơ thể bộc phát mãnh liệt, cương ngạnh tiếp đón hai luồng Hắc Vụ Thất Luyện kia. Song kình lực của đối phương quá mức hùng mạnh, lão lập tức phun ra búng máu tươi. Thân chỉ là Đấu tôn Nhị tinh sao có khả năng chống chọi lại Hắc Bạch thiên tôn cho được!
      - Ha ha, đại thù của ta báo xong, tâm nguyện cũng hoàn thành! Chết có là gì!? Mà có thể chết trong tay Thiên tôn của Hồn Điện, coi như kiếm được lãi rồi.
      Thiết Kiếm tôn giả quệt vết máu nơi khóe miệng, ngửa mặt lên trời cười lớn. Ai nấy đều kinh hãi đến sững ngay tại chỗ, bởi nhận ra Đấu khí trong cơ thể ông ta đột nhiên chuyển động cách dữ dội.
      - Cẩn thận, y sắp tự bạo đó..!
      Thấy vậy, vẻ mặt của Hắc Bạch thiên tôn tỏ ra khá chấn động, lòng thầm mắng to kẻ điên, người này quả thực cố tình tìm chết mà!
      Trong khi Thiết Kiếm tôn giả lao ngăn chặn người của Hồn Điện cánh cửa gian rốt cuộc cũng mở toang. luồng sáng màu bạc dày đặc từ bên trong mãnh liệt phát ra, phủ kín lấy đám người Tiêu Viêm.
      Hào quang vừa mới bao phủ bọn họ cánh cửa gian cũng đột nhiên rung lên kịch liệt. Gương mặt Tử Nghiên lập tức thay đổi, với thực lực tại của nàng, mở được cánh cửa gian xuyên qua hư vô có phần miễn cưỡng, mà giờ đây nàng lại còn muốn mang theo đám người…
      Khi cánh cửa gian chấn động mỗi lúc kịch liệt và Tử Nghiên tưởng như kềm chế được, trong lòng nảy sinh tuyệt vọng cánh cửa đột nhiên im lặng trở lại cách đầy quỷ dị, hào quang lại lần nữa tuôn ra mãnh liệt chưa từng có, và gian cũng chấn động với tiết tấu hết sức kỳ lạ.
      Nhìn thấy những biến hóa kia, Tử Nghiên ngẩn cả người ra, rồi bất chợt như hiểu được chuyện gì, trong mắt nàng thoáng bừng nét hàm ơn, thủ ấn lập tức thay đổi, luồng hấp lực kinh khủng bùng lên, nháy mắt đem đoàn người Tiêu Viêm hút vào trong cánh cửa gian. Sau khi đoàn người vào, cánh cửa gian lóe sáng rồi tản mác trong vô hình.
      Sau khi đám người Tiêu Viêm thuận lợi vào cánh cửa, từ hư vô chợt vang lên tiếng thở dài, rồi tiếp đó khe hở gian đen nhánh lặng lẽ mở ra phía sau Thiết Kiếm tôn giả, nuốt lấy lão vào bên trong …
      Biến cố đột ngột xuất khiến cho Hắc Bạch thiên tôn kinh ngạc đến ngây người, mãi cho đến hồi lâu sau, khi ánh dương quang chiếu rọi xuống nơi mà đám người Tiêu Viêm từng dừng lại và tại trống trơn, sắc mặt họ cũng trở nên xanh lét.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1222: Trọng thương
      Dịch: Lệ Kiếm - Biên: holakame
      Đây là bình nguyên rộng lớn hoang vu chỉ có vài ngọn cỏ hoang mọc thưa thớt, thỉnh thoảng có con ưng thứu bay qua rít lên vài tiếng kêu chói tai, làm cho nơi này càng thêm vẻ thê lương hoang vắng.
      Bỗng nhiên gian bình nguyên xuất đợt dao động như sóng gợn… Chợt mấy bóng người ra từ bên trong, sau khi tất cả đứng mặt đất.
      "Tử Nghiên, việc gì chứ?" Tiểu Y Tiên nhìn khuôn mặt tái nhợt của Tử Nghiên, vội vàng hỏi.
      Tử Nghiên lắc lắc đầu, ánh sáng tím thẫm chớp động thân thể rồi từ từ thu thân hình, trong chớp mắt trở lại bộ dáng của tiểu nương. Nàng thở hổn hển mấy hơi rồi lau mồ hôi lạnh trán, : " có gì! Nghỉ ngơi chút là tốt thôi! Trước tiên phải xem Tiêu Viêm thế nào a!"
      Phong tôn giả bên cạnh cũng cầm mạch môn của Tiêu Viêm cẩn thận dò xét trạng huống của , sắc mặt càng lúc càng trở nên khó coi.
      Nhìn thấy biểu tình của lão, trong lòng mọi người đều trầm xuống.
      Khi mọi người yên lặng, bóng trắng chợt bay ra từ chiếc nhẫn đen ngón tay Tiêu Viêm, thân ảnh hư huyễn của Dược Trần từ từ ra. Sau khi xem xét mạch môn của Tiêu Viêm, trong mắt ông bỗng nổi lên sát ý, lạnh giọng : "Trích Tinh lão quỷ, thủ đoạn ngoan độc lắm…!!!"
      Lúc này ông bạn già Phong tôn giả ở bên cạnh cũng cảm khái hồi, nhưng bây giờ phải là lúc ôn lại chuyện cũ. Việc cấp bách bây giờ, chính là thương thể của Tiêu Viêm.
      "Dược lão tiên sinh, thương thế của Tiêu Viêm như thế nào?" Tiểu Y Tiên cũng bị thương giọng hỏi.
      "Kinh mạch trong cơ thể đứt đoạn, xương cốt bị gãy đến bảy thành. chiêu này của Trích Tinh lão quỷ, sợ là xuất ra hết tất cả lực lượng của ."
      Thanh của Dược lão lạnh lẽo, gương mặt tươi cười thường ngày lúc này lại lộ ra vẻ dữ tợn: "Hồn điện... Từ nay về sau, chúng ta chết thôi!" ( DG: bây giờ mới à?! Biên: hồi trước có 1 mình nên lão Dược còn nhát!)
      Nghe thanh dữ tợn của Dược Trần, Phong tôn giả ở bên cạnh chỉ khẽ thở dài. Nhiều năm như vậy, đây là lần đầu tiên lão mới thấy Dược Trần điên cuồng đến thế. Dù chuyện Hàn Phong năm đó phản bội, lão bằng hữu của mình cũng tức giận như vậy. Xem ra, địa vị của Tiêu Viêm trong lòng rất nặng a!
      Nghe được lời của Dược Trần, sắc mặt Tiểu Y Tiên vốn tái nhợt càng trắng bệch, thân thể mềm mại run rẩy. Tử Nghiên bên cạnh thấy thế vội vàng đỡ lấy nàng: "Thương thế nặng như vậy...".
      Thiên Hỏa tôn giả và Hùng Chiến liếc mắt nhìn nhau rồi cùng thở dài. Ngạnh kháng chưởng toàn lực của gã Ngũ tinh Đấu Tôn, đừng là Tiêu Viêm, dù là hai người bọn họ cũng sợ phải lập tức mất mạng đương trường. Tiêu Viêm có thể còn sống đến bây giờ, là cực kỳ tồi.
      "Hẳn là còn biện pháp a? Ngươi phải được xưng là chỉ cần còn hơi thở, đều có thể cứu sống sao?" Nhìn thấy vẻ mặt u của mọi người, Phong tôn giả vội vàng hỏi. Bất quá sau khi ra ông ta cũng tự cười khổ. Ông ta thấy được trạng thái tại của Dược Trần, những có thân thể, mà linh hồn cũng bị Hồn Điện làm cho vô cùng yếu ớt, làm sao có khả năng như năm đó?!?
      Sắc mặt Dược Trần càng trở nên trầm, ngồi bên cạnh Tiêu Viêm, nhìn khuôn mặt nhuốm đầy máu tươi kia, nhịn được nên sát ý trong lòng lần thứ hai mạnh mẽ trào ra. Nhiều năm như vậy, đây là lần đầu tiên sát ý trong lòng của Dược lão nặng như thế. Ông biết nếu phải vì đến giải cứu mình, lấy thông minh của Tiêu Viêm, tuyệt đối có khả năng tự đặt bản thân mình vào hiểm cảnh như vậy.
      "Trước hết bình tĩnh chút, Tiêu Viêm vất vả lắm mới cứu được ngươi ra! Nếu bây giờ ngươi tìm Hồn Điện, chẳng phải là tự chui đầu vào lưới ư?" Nhìn thấy sắc mặt của Dược Trần, lại thâm giao cùng với ông nhiều năm như vậy, Phong tôn giả làm sao biết ông nghĩ gì, lập tức vỗ vỗ vai người bạn già, giọng : " tại quan trọng nhất, phải là báo thù, mà là cứu Tiêu Viêm!"
      Nghe vậy, Dược lão cũng hít sâu vào, cố nén nỗi căm hờn trào dâng như sóng cuộn. Ông biết Phong tôn giả sai. tại, tuyệt đối thể làm bậy: "Bây giờ nên làm như thế nào? Lấy thuật luyện dược của ngươi, hẳn là phải có số biện pháp?!" Phong tôn giả hỏi.
      Dược lão khẽ gật đầu, khuôn mặt dữ tợn chậm rãi biến mất, đưa tay bắt lấy mạnh môn của Tiêu Viêm cẩn thận tra xét trạng thái cơ thể. Trong khi ông ngưng thần, người chậm rãi toát ra khí tức của Dược tôn giả mà năm đó đại lục ai biết, rất nhiều cường giả muốn giao hảo mà có cơ hội. Hôm nay tuy là hổ lạc đồng bằng, nhưng với khả năng của ông, nếu Tiêu Viêm có gì ngoài ý muốn, quãng đời còn lại của Dược lão, sống trong cảnh báo thù điên cuồng.
      Nhìn thấy Dược lão ngưng thần tra xét, những người bên cạnh cũng dám quấy rối, Hùng Chiến lẫn Thiên Hỏa tôn giả đều phân ra hai hướng thủ hộ, đề phòng bất kỳ biến cố bất ngờ nào.
      Bầu khí yên lặng căng thẳng, cứ như vậy duy trì, sau lúc, đôi mắt khép hờ của Dược Trần, đột nhiên mở ra, giọng : "Tình huống còn tốt hơn so với ta tưởng tượng nhiều lắm!"
      Nghe thế, Tiểu Y Tiên liền thở phào. tại, nàng khó có thể nhận thêm đả kích nào khác nữa.
      "Có thể chữa?" Phong tôn giả cũng mừng rỡ hỏi dồn.
      "Tiểu tử kia thể chất rất mạnh, chưởng của Trích Tinh lão quỷ đáng lẽ phải đoạn tuyệt sinh cơ của , nhưng vẫn sống được, hơn nữa còn có dị hỏa bảo vệ tâm mạch. Bởi vậy vẫn chưa phải là trí mạng . "Dược lão vuốt chòm râu, chậm rãi tiếp: "Hơn nữa trong cơ thể lúc này, dị hỏa từ từ chữa trị hao tổn của thân thể…"
      "Chính là Tam Thiên Diễm Viêm Hỏa?" Tiểu Y Tiên dè dặt hỏi.
      "Đúng! Tam Thiên Diễm Viêm hỏa được xưng là ngọn lửa bất diệt. Tiểu tử này luyện hóa nó cũng có loại năng lực này. Chỉ cần Tam Thiên Diễn Viêm Hỏa bất diệt, như vậy dù thương thể của có nghiêm trọng ra sao cũng có thể chữa trị...." Dược lão gật đầu .
      "Bất quá bây giờ tuy hôn mê nhưng Tam Thiên Diễm Viêm hỏa chính là tự động chữa trị cho . Loại dị hỏa này cần phải hấp thu tinh thần lực, cho nên phải tìm kiếm nơi có tinh thần lực dồi dào mới có thể gia tăng tốc độ chữa thương cho ..."
      "Tinh thần lực?" Phong tôn giả nghe vậy, khỏi ngẩn người ra, chợt cười : "Vậy Tinh Vẫn Các a! Ngươi quên nơi đó được xây dựng khối thiên thạch từ trời rơi xuống rồi ư? Mặc dù trải qua vô số năm tháng nhưng tinh thần lực đó vẫn tiêu tan. Dùng để chữa trị cho Tiêu Viêm, đó chính là địa phương thích hợp nhất!"
      Nghe được lời này, trong mắt Dược lão thoáng vẻ vui mừng. Ông quên béng cái địa phương kia. "Có khối thiên thạch ấy hỗ trợ, mạng của tiểu tử này có thể giữ được rồi!" Dược lão cười khẽ.
      "Ta thực phải muốn đả kích mọi người thêm nữa… Dù có giữ được mạng nhưng với thương thế đến mức này, tất nhiên để lại di chứng , ảnh hưởng đến tu luyện của . Nếu ngày sau, thực lực của trì trệ tiến, lấy tính tình của của tiểu tử kia ắt rất khó tiếp nhận việc này a…" Như chợt nhớ ra, Phong tôn giả tần ngần lúc rồi thấp giọng cười khổ, .
      Tiểu Y Tiên ở bên cạnh, tinh thần vừa mới giãn ra lại lần nữa căng thẳng. Nàng hiểu rất Tiêu Viêm, nếu thực lực thể tiến lên nữa, sợ rằng so với giết còn khó chịu hơn.
      "Khà khà, cần lo lắng! Thân thể Tiêu Viêm bây giờ hầu như bị tàn phá tới mức thể tàn phá thêm được nữa! Thời cơ phá rồi lại lập bực này thế nhưng lại là cơ duyên tuyệt hảo. Ngươi cảm ứng trong cơ thể của chút, có cảm thấy cái gì đó quen thuộc ?" Nghe vậy, Dược lão cũng lắc đầu cười .
      Phong tôn giả sửng sốt, vươn tay dò xét cơ thể Tiêu Viêm lần nữa. lát sau, quả nhiên cảm nhận được luồng năng lượng kỳ dị, liền mở bừng mắt ra rồi với vẻ khiếp sợ: "Đây là Dương Huyền Long Đan?"
      Dược lão gật đầu, khẽ thở dài: "Cũng may chiếm được viên Dương Huyền Long đan của Hàn Phong. Bằng hôm nay thực đúng là phiền phức!”
      " sai, sai… tại Dương Huyền Long Đan chính là loại thuốc thích hợp với nhất! Thương thế của so với ta còn nặng hơn mấy lần nên kích hoạt toàn bộ dược lực của Dương Huyền Long Đan" Phong tôn giả có chút kích động, chợt cười : "Quả nhiên là đại phúc duyên! Lúc này chừng, tiểu tử Tiêu Viêm còn có thể nhân họa đắc phúc mà đột phá tới Đấu Tôn..."
      Dược lão cười gật đầu, tâm tình của ông rốt cục cùng thoáng nhiều. Có Tam Thiên Diễm Viêm Hỏa lẫn Dương Huyền Long Đan, dù lúc này Tiêu Viêm muốn chết cũng khó a!
      Tiểu Y Tiên và Tử Nghiên bên nghe được hai người chuyện cũng thở ra hơi.
      " tại, liền nhanh chóng quay về Tinh Vẫn Các a! Tại nơi đó, mượn lực lượng của thiên thạch mau chóng chữa trị thương thế của Tiêu Viêm nhanh !" Vấn đề quan trọng nhất được giải quyết, khí căng thẳng cũng dần dần biến mất. Phong tôn giả đứng dậy, nhìn xung quanh rồi trầm ngâm : "Ở đây là Bắc Hoang bình nguyên cách Vong Hồn Sơn khoảng vạn dặm và cách Tinh Vẫn Các khá xa, nhưng cũng nên dừng lại a ".
      "Ừ… Phân điện bị hủy nên Hồn Điện bỏ qua. Địa thế Tinh Vẫn Các kỳ lạ lại bí , cũng là chỗ tốt để thân." Dược lão gật gật đầu. Bây giờ phải nhanh chóng giúp Tiêu Viêm hồi phục, về phần ân oán cùng Hồn Điện đợi ngày sau đền đáp cho chúng cách xứng đáng.
      Tự nhiên ai có ý kiến khác với những lời của Dược lão. Hùng Chiến lại cõng Tiêu Viêm lưng. là loại da dày thịt béo, đích thực thích hợp với việc này. Chẳng qua Tiểu Y Tiên vẫn còn hơi lo lắng nên theo bên cạnh , sợ rằng đường có việc gì ngoài ý muốn làm cho Tiêu Viêm suy yếu xảy ra chuyện. (DG: cưng gớm! Biên: cưng ku TV chả ban cho giọt mưa nào, để mà mốc mang ra phơi hử?!)
      Đoàn người có mục tiêu lập tức điều chỉnh lượt, sau đó bay lên trời thẳng về hướng Tinh Vẫn Các.
      -o0o-

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1223: Tinh Vẫn Các
      Dịch: Trong Thập Tướng - Biên: holakame
      Tinh Vẫn Các tọa lạc ở phía Nam Trung Châu, là trong Tứ Phương Các. Đệ tử Tinh Vẫn Các tuy ít nhưng lại có thực lực cực mạnh. Tinh Vẫn Các thu đệ tử rất khó cho nên mỗi đệ tử đều có thiên phú tu luyện tệ. Bởi vậy tại Nam Trung Châu người nào biết đệ tử Tinh Vẫn Các thể “trông mặt bắt hình dong”, bởi vì từ xưa tới giờ Tinh Vẫn Các thu nhận dong nhân (kẻ xoàng xĩnh, kẻ bình thường).
      Trong Tứ Phương Các, Tinh Vẫn Các nổi danh chỉ số lượng đệ tử ít nhất mà lại cực kì thần bí, mà còn bất đồng về địa phương đặt tổng bộ. Nếu như tam các kia ở nơi rộng lớn nhìn qua có thể cảm giác được thực lực mạnh mẽ Tinh Vẫn Các lại nằm ở nơi vô cùng bí . Nếu có người quen biết cách nào tìm được. Chuyện này làm cho Tinh Vẫn Các trong mắt người đời vẫn là nơi huyền ảo khó dò nhất.
      Đan vực cách Nam Trung Châu khá xa, dù lấy tốc độ của đám người Dược lão cũng phải mất gần nửa tháng mới tới địa giới Nam vực mà thôi. Sau đó thêm 7-8 ngày nữa mới tới dãy sơn mạch tên Thiên Tinh mới dừng lại.
      “Tinh Vẫn Các tọa lạc trong dãy Thiên Tinh. Ha ha... Nơi đó có phần kỳ dị, nếu có phương pháp đặc thù dù là cường giả Đấu Tôn cũng thể vào được!” Nhìn thấy dãy núi xanh tươi quen thuộc, Phong tôn giả vui vẻ nhìn đám người Tiểu Y Tiên mệt mỏi vì bôn ba gió bụi, .
      “Dãy Thiên Tinh… nhiều năm ta chưa từng về lại nơi đây a!” Dược lão nhìn từng ngọn núi cao vút mà thở dài.
      “Tinh Vẫn Các do ta và ngươi gầy dựng thành, bất quá ngươi nhàn hạ a! Mọi chuyện toàn là ta tự thân xử lý à. tức chết ta!” Phong tôn giả lắc lắc đầu .
      “Khà khà khà…” Dược lão cười : “Ta thích như vậy mà! Lúc trước lập ra Tinh Vẫn Các chỉ là hứng thú nhất thời mà thôi!”
      Nghe thế Phong tôn giả chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu nhún vai mà thôi. Sau đó quay người lại vung tay ra hiệu, liền bay đến dãy núi phía trước, còn đám người cũng Tiểu Y Tiên bám sát phía sau.
      Đoàn người bay gần mười phút phía trước Phong tôn giả mới giảm tốc độ lại. Phía sau đám người Tiểu Y Tiên ngẩn ra, nhìn thấy xung quanh vẫn chỉ là rừng cây xanh tươi nào có thấy kiến trúc nào, cũng có ngọn đồi nào cả?!
      “Ha ha, đây là Tinh Vân đại trận của Tinh Vẫn Các ta. Đại trận dễ tạo thành mà do thiên nhiên tạo thành.” Phong tôn giả cười cười. Tay lộn cái liền có tấm cổ ngọc xuất , sau đó từ từ bay lên phát ra luồng tinh mang kỳ dị rồi tan ra thành vòng hào quang lớn. gian từ từ bị bóp méo, trong ánh mắt kinh ngạc của mọi người, cánh cổng gian xuất trước mặt.
      thôi, qua nơi này chính là tổng bộ Tinh Vẫn Các!” Phong tôn giả cười cười rồi bước vào gian đại môn kia. Sau đó Tiểu Y Tiên chần chừ trong giây lát cũng nối gót theo sau. Lúc mọi người bước vào hết đại môn mới từ từ biến mất.
      Bước qua đại môn, mọi người cảm thấy như vật đổi sao dời, tựa hồ lạc đến thế giới khác. Cảnh vật biến hóa từ rừng cây um tùm thành ngọn núi cao vút, đỉnh núi còn mơ hồ thấy được số kiến trúc, thậm chí còn nghe tiềng giao đấu vang lên.
      “Nghiêm túc mà nơi này là gian do vẫn thạch tạo ra. Đương nhiên gian này thể so với huyền giới do Đấu Thánh thiết lập, diện tích nơi này chỉ cỡ tòa thành mà thôi.” Phong tôn giả giải thích: “Bất quá do thiên nhiên tạo thành nên rất bí mật, dù là Đấu Tôn cường giả có bay qua cũng thể nhìn ra ảo diệu của nó!”
      Đám người Tiểu Y Tiên nghe vậy lập tức tắc lưỡi hâm mộ, chỉ có Tử Nghiên nhếch miệng thầm. “Lần đầu vừa mới nhìn thấy nàng biết ảo diệu của nơi này rồi.” Dĩ nhiên bản lĩnh này chỉ có nàng mới có mà thôi
      Đám người Tiểu Y Tiên xuất lâu đột nhiên bầu trời xuất hơn mười con Bạch Hạc khổng lồ, lưng chở người của Tinh Vẫn Các. bóng hình xinh đẹp nhoáng cái xuất trước mắt mọi người, ai khác chính là người cùng Tiêu Viêm có duyên tương ngộ vài lần Mộ Thanh Loan.
      “Sư phụ…!!”
      Nhìn thấy Phong tôn giả dẫn đầu đám người đó, Mộ Thanh Loan thở phào nhõm, liền phất tay ra hiệu cho Bạch Hạc quay về.
      “Ừm…”
      Phong tôn giả gật đầu cười sau đó chỉ vào Dược lão kế bên : “Mau tới bái kiến Các chủ Tinh Vẫn Các!”
      Nghe thế Mộ Thanh Loan ngẩn ra sau đó nhìn Dược lão. Chợt nhận ra người trước mặt với người trong bức hình lưu lại giống như đúc, nàng liền hiểu được tình, vội vàng cung thanh “Thanh Loan bái kiến…Các chủ!”
      Dược lão dở khóc dở cười : “Lão già này, còn đứng đó nhìn ta nữa a?”
      “Ngươi vốn là các chủ Tinh Vẫn Các mà, còn gì nữa?” Phong tôn giả cười cười với Thanh Loan: “Sau này có Dược tôn giả tọa trấn, Tinh Vẫn Các chúng ta có được đại cơ duyên a!”
      “Dược tôn giả…??”
      Nghe sư phụ vậy, trong lòng Thanh Loan chấn động. Năm đó thanh danh Dược Trần rung chuyển Trung Châu, ai là biết, ai rành. Lúc trước, nàng có nghe sư phụ qua đến tận hôm nay mới được gặp mặt.
      “Ấy… Đừng nghe lão già này sàm, trước tiên đưa Tiêu Viêm trị thương cái !” Dược lão phất tay
      Nghe thế Thanh Loan liền liếc mắt thấy được Tiêu Viêm được Hùng Chiến cõng lưng, cả người đầy máu hơi thở yếu ớt như sắp tắt. Nàng phát hoảng, tuy hiểu hết con người Tiêu Viêm nhưng nàng biết phải kẻ vô dụng. “Ai có khả năng đả thương ra thế này?”
      à? Do ngạnh kháng chưởng toàn lực của cường giả Hồn Điện cấp Ngũ tinh Đấu Tôn. Dù chặt đứt cánh tay của tên kia nhưng lại ra bộ dáng này…” Phong tôn giả thở dài .
      “Phù phù…”
      Phong tôn giả xong, Thanh Loan liền bị choáng váng đến xây xẩm mặt mày, trợn mắt há mồm thở dốc nhìn Tiêu Viêm. Người này dám cùng Đấu Tôn giao thủ? Mà còn là Ngũ tinh Đấu Tôn? Bản lĩnh này ngay cả sư phụ Phong tôn giả của nàng còn có. Vậy mà tên đó lại còn chặt đứt cánh tay của người ta?
      Lau mồ hôi lạnh túa ra, lúc sau Thanh Loan mới hồi phục lại tinh thần rồi cười khổ. Trong năm qua người này làm ra tình gì vậy trời? Nhớ ngày nào, chỉ Bắc Các chủ của Phong Lôi Các đuổi chạy như chó nhà có tang, nhưng chỉ năm ngắn ngủi vượt giới khiêu chiến tới Đấu Tôn.
      Trong đầu còn ong ong nhưng Mộ Thanh Loan vẫn đưa đoàn người lên núi, sau đó theo phân phó của Phong tôn giả an bài cho đám người Tiểu Y Tiên. Khi xong xuôi mọi việc nàng mới tỉnh táo lại, trong lòng chợt nảy ra ý nghĩ kì lạ: “Nếu Phượng Thanh Nhi gặp lại biết như thế nào nhỉ?”
      Sau khi sắp xếp cho đám người Tiểu Y Tiên mệt mỏi, Dược lão và Phong tôn giả liền mang Tiêu Viêm bay thẳng ra sau núi đến tòa hắc sắc thạch tháp.
      Thạch tháp nhìn cực kỳ thô ráp, thẳng ra giống khối đá đen thui đúng hơn. Tuy bên ngoài là thế nhưng đây chính là nơi tập trung Tinh thần lực cường thịnh nhất. Bởi vì nơi này là trung tâm của khối vẫn thạch lưu tinh kia.
      Phong Tôn Giả mang Tiêu Viêm lên đến tầng cao nhất, rộng chừng ba hay bốn trượng. Có bãi đá đen, ngước mặt nhìn lên có thể thấy bầu trời trong sáng cao. Vẫn thạch này chỉ hấp thụ Tinh lực mà còn có cả thiên địa lực, bãi đá này vừa vặn đúng là nơi giao thoa của hai nguồn lực đó.
      Phong tôn giả cẩn thận đặt Tiêu Viêm nằm lên bãi đá. Giờ phút này hai mắt nhắm nghiền, hơi thở mong manh như đèn dầu trước gió, suy yếu cực kỳ.
      Thân thể Tiêu Viêm vừa chạm vào bãi đá luồng tinh mang dày đặc từ bãi đá tràn ra sau đó ngưng tụ lại rồi ùa vào cơ thể Tiêu Viêm. Lúc này tử sắc hỏa diễm trong thể nội Tiêu Viêm tự động bốc lên đoạn hóa thành cái lồng lửa bao quanh thân thể .
      Nhìn thấy màn này Phong tôn giả cùng Dược lão những lo lắng mà còn vui mừng. tại Tam Thiên Diễm Viêm Hỏa bốc lên càng nhiều, như vậy thương thế Tiêu Viêm càng nhanh khỏi
      “Truy tinh vẫn thạch này quả nhiên tệ a!” Dược lão thở dài trong lòng nhõm, khẽ giọng .
      “Ha ha, giờ cần lo lắng nữa! giờ có đầy đủ Tinh lực duy trì Tam Thiên Diễm Viêm Hỏa vĩnh sinh bất diệt, mà thương thế của nhanh khỏi thôi!” Phong tôn giả cười . Dược lão vuốt tóc cái rồi : “ thôi! Để ở đây tĩnh lặng chữa thương thời gian nhanh đâu. Chúng ta phải đợi thôi!”
      Dược lão cười. Thời gian dài ngắn quan trọng, chỉ cần Tiêu Viêm có thể khỏe lại và lành hẳn mọi thương thế mọi thứ quan trọng nữa. “Tiểu tử kia, bảo trọng! Lão sư vẫn chờ ngươi chế tạo lại thân thể cho ta…”
      Nhỉn khuôn mặt Tiêu Viêm từ từ giãn ra trong ngọn lửa, Dược lão mỉm cười. Lúc này mặt thoáng vẻ mệt mỏi, liền cùng Phong tôn giả rời khỏi thạch tháp.
      Lúc hai người rời khỏi, nơi này trở nên cực kỳ yên tĩnh. Chỉ có ngọn tử sắc hỏa diễm biết mệt mỏi mà rực cháy. Trong ngọn lửa đó, Tiêu Viêm như phượng hoàng niết bàn chờ đợi khoảnh khắc trùng sinh tái xuất.
      -o0o-

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1224: Thời gian trôi nhanh
      Dịch: Trong Thập Tướng - Biên: holakame
      Đoàn người Dược Trần đến làm cho Tinh Vẫn Các sôi nổi hẳn lên, làm cho các đệ tử thậm chí đến cả trưởng lão cũng đều rất hiếu kỳ với người được xưng là Các chủ trong truyền thuyết kia. lâu rồi Tinh Vẫn Các vẫn do Phong tôn giả lãnh đạo, nhưng ông lại màng đến vị trí Các chủ đó. Vì ông ta tin rằng ngày nào đó Dược Trần trở lại, danh hiệu Các chủ vẫn lưu cho lão bạn già.
      Mà ngày ông ta mong chờ bấy lâu nay rốt cục cũng thành thực. Sau khi lo chuyện của Tiêu Viêm xong, Phong tôn giả liền tập trung toàn bộ đệ tử của Tinh Vẫn Các để công bố chuyện này.
      tình kiểu này đối với Tinh Vẫn Các mà gây nên chấn động cực lớn. Thuở xưa Tinh Vẫn Các do Phong tôn giả lãnh đạo, nay tự nhiên người lãnh đạo lại là người khác làm cho số đệ tử nhất thời tiếp thụ được, nhưng bao lâu họ bị cảm giác hưng phấn bao trùm.
      Đối với danh tiếng Dược lão, dù bọn họ là tiểu bối vô tri sinh sau đẻ muộn, nhưng đều ít nhiều nghe được. Những trưởng lão lâu năm trong lòng còn thấy mừng như điên. Bọn họ kinh lịch nhiều tự nhiên hiểu được thanh danh Dược lão năm đó tại Trung Châu vang như sấm nổ bên tai. đến danh phận, cho dù là ba người cầm đầu Đan Tháp cũng kém ông mấy phần. Có nhân vật dạng này lãnh đạo, Tinh Vẫn Các còn lo sợ gì nữa?
      Đối với tình huống này Dược lão cũng chỉ biết cười khổ. Bất quá giờ đây ông cũng từ chối gì nữa. Trải qua nhiều năm bôn ba, ông hiểu được nếu chỉ bằng nhân lực của người trừ phi người đó là tuyệt thế cường giả, thể làm được chuyện gì to tát cả. Chính bản thân ông năm đó vì quá tự tại an nhàn nên mới rơi vào tay Hồn Điệnnhư vậy.
      Nếu giờ được cơ hội dĩ nhiên ông bỏ qua. Còn nữa, dù sau này Tiêu Viêm vì cứu phụ thân của cũng phải chân chính quyết đấu với Hồn Điện. Lúc đó có hậu phương sau lưng cũng tốt hơn.
      Tiêu Viêm lần này liều chết cứu ông ra, chuyện này khiến cho Dược lão quyết định đặt hết tâm tư lên người , giờ đây thay chuẩn bị trước vài hậu chiêu.
      Thấy Dược lão còn tìm cớ từ chối nữa, Phong tôn giả liền thở dài nhõm. Ông ta lúc nào cũng cho rằng Tinh Vẫn Các là của Dược lão, những năm qua mình chỉ là người đại diện mà thôi. Giờ người quay lại phải giao lại cho Dược lão.
      Quan hệ giữa và Dược lão là bạn bè sinh tử chi giao. Vì Dược lão, Phong tôn giả bôn ba cực khổ tìm kiếm người bạn già của mình trong nhiều năm trời, vì thế danh xưng Các chủ là gì cả. Với lại ông ta hiểu Dược lão rành về quản lý nhân lực, vì vậy bản thân cần phải ra tay giúp đỡ.
      Sau khi lo chuyện của Tiêu Viêm xong, vì lo rằng Hồn Điệnsẽ đến phá hoại quá trình chữa thương của Tiêu Viêm nên Phong tôn giả cùng Dược lão quyết định phong bế sơn môn. Có Tinh Vân đại trận bảo hộ dù nhân thủ Hồn Điệnđến cũng lo. Trước hết cứ chờ Tiêu Viêm tỉnh lại rồi tính tiếp.
      Đối với việc phong bế sơn môn có bất cứ ai phản đối. Phiến gian này tuy kém hơn Đan Giới nhưng cũng phải là quá . Bế quan tỏa cảng trong này vài năm cũng thành vấn đề, năng lượng nơi này nồng đậm làm hiệu quả tu luyện so với ngoại giới vẫn tốt hơn ít.
      Sơn môn đóng kín, dĩ nhiên đám người Tiểu Y Tiên quyết định ở lại. Tiêu Viêm chưa tỉnh nên nàng bao giờ rời bỏ .
      Đối với quyết định ở lại của đám người Tiểu Y Tiên cũng có ai dị nghị. Thực lực của bọn họ nhìn khắp Trung Châu là cường giả đứng đầu. Ở lại Tinh Vẫn Các nghi ngờ gì chính là làm thực lực của Tinh Vẫn Các tăng lên rất nhiều.
      Sơn môn phong bế, thời gian thấm thoát thoi đưa, mới nháy mắt qua hai tháng.
      Hai tháng này rất bình thường, việc Hồn Điện trả thù như dự liệu vẫn chưa xảy ra. Phong Tôn giả cũng phái người điều tra nhưng tình hình vẫn như trước. Trung Châu vẫn vậy, có tin tức hay đại gì của Hồn Điện, thậm chí chuyện Phân điện bị hủy cũng chưa truyền ra ngoài. Dĩ nhiên là do Hồn Điện muốn phong tỏa tin tức.
      Đối với tình huống này, Dược lão cùng Phong tôn giả cảm thấy kinh ngạc. Theo lý Hồn Điện phải trả thù chứ thể nhẫn lâu như vậy. lâu mà hành động gì hẳn là có chuyện nào đó ngăn cản làm chúng tạm thời tấn công nơi này mà thôi.
      Bất quá Hồn Điện mang phiền toái đến làm cho Dược lão cùng Phong tôn giả nhõm trong lòng. giờ Tinh Vẫn Các phải đối thủ của Hồn Điện, nếu khai chiến ngay bây giờ nguyên khí của Tinh Vẫn Các ắt bị đại tổn nặng nề, thậm chí thể gượng dậy được. Chuyện này phải là thể xảy ra.
      Hồn Điện cho bọn họ thời gian, dĩ nhiên đám người Dược lão uổng phí. Bọn họ nghỉ ngơi lấy sức, sau đó ra sức tìm cách tăng cường thực lực cho Tinh Vẫn Các.
      Thời gian trôi qua, chớp mắt qua thêm tháng, bên trong thạch tháp Tiêu Viêm vẫn có dấu hiệu thức tỉnh. Bất quá khuôn mặt tái nhợt chút máu nay có vẻ hồng hào, hơi thở điều hòa bình thường trở lại, còn tình cảnh như trước kia.
      Những chuyện này biểu thị rằng tất cả thương thế bên trong cơ thể Tiêu Viêm được chữa trị từ từ, vấn đề còn lại chỉ là thời gian mà thôi. Trong tháng này, đám người Tiều Y Tiên dưới nhiệt tình mời mọc của Phong tôn giả đảm nhiệm chức danh trưởng lão, dù chỉ là khách khanh nhưng cũng gia nhập rồi.
      Đối với việc mượn sức của Phong tôn giả, Tiểu Y Tiên từ chối cho ý kiến. Dược lão là sư phụ của Tiêu Viêm, giờ lại là Các chủ Tinh Vẫn Các, sau này chừng Tiêu Viêm được truyền lại ngôi vị Các chủ này, mang danh khách khanh trưởng lão cũng hề gì.
      Về phần Thiên Hỏa Tôn Giả, do dự thời gian cũng đồng ý lời mời của Phong tôn giả. Đến thời điểm này lão vẫn có chỗ đặt chân, có chỗ này dừng chân cũng tốt. Về phần Tử Nghiên, tính tình nàng ham chơi nên lập tức đồng ý lời mời của Phong tôn giả là do hứng khởi nhất thời, mà Hùng Chiến bị nàng uy hiếp cũng chỉ có thể gật đầu đồng ý mà thôi.
      Chuyện có mấy “cường giả” vừa gia nhập này làm cho Phong tôn giả cùng các vị trưởng lão cười toét cả miệng. Thêm ba vị Đấu Tôn gia nhập vào thực lực của Tinh Vẫn Các có thể so sánh với Tam các còn lại rồi.
      Nhưng bọn họ quên điều, sau này nếu Dược lão khôi phục thời đỉnh cao, chỉ cần ông phát lời hiệu triệu, lúc đó đừng là Tứ các mà nhìn khắp Trung Châu thực lực Tinh Vẫn Các là đáng gờm nhất. Thời gian như nước chảy, Xuân qua Hạ Thu đến, rừng xanh giờ đây nhuốm màu vàng.
      Mới đây nửa năm trôi qua, nhưng Tiêu Viêm vẫn còn chưa tỉnh lại. Dù mọi người có thể cảm nhận được tình trạng ngày càng khởi sắc nhưng vẫn chưa có dấu hiệu thức tỉnh. Chuyện này ngay cả Dược lão cũng đành bó tay, thúc thủ vô sách. Giờ chỉ còn dựa vào chính mà thôi.
      Đoạn thời gian này, khu vực phía sau núi được gọi là cấm địa của Tinh Vẫn Các ngoại trừ đám người Phong tôn giả còn lại dù có là trưởng lão cũng thể vào. Cấm kỵ này làm cho ít đệ tử Tinh Vẫn Các hiếu kỳ, dù cho hỏi thăm tình cỡ nào họ cũng chỉ biết bên trong thạch tháp có thanh niên tên là Tiêu Viêm bế quan dưỡng thương.
      Đấu Khí đại lục, Tây bắc địa vực, Gia Mã đế quốc, Gia Mã thánh thành.
      Mọi con dân trong Gia Mã đế quốc đều biết, tại người cầm quyền chân chính phải là hoàng thất mà là liên minh. Mà liên minh này gọi là Viêm Minh, Viêm là tên của Tiêu Viêm.
      Mỗi người trong Gia Mã đế quốc đều biết, người sáng lập chân chính Viêm Minh chính là Tiêu Viêm. Thuở xưa tự mình kết thúc thời đại huy hoàng của Vân Lam Tông, sáng lập ra thời đại mới - thời đại của Viêm Minh.
      Trong lòng đám thanh niên đồng lứa, cái tên này là đại diện cho vinh quang và chiến ý. Bởi vì người sáng tạo ra kỳ tích này, ngày xưa bị gọi là phế vật.
      Ở khu đất trung tâm Gia Mã thánh thành có tòa cung điện nguy nga, đại điện cực kỳ tráng lệ, đứng đỉnh điện có thể nhìn bao quát cả thành thị. Nơi này giờ là nơi tập trung quyền lực của Gia Mã đế quốc.
      Nơi này được canh phòng cẩn mật, có nữ tử mặc cẩm bào, chắp tay đứng dưới trăng. dáng người cực kỳ sinh đẹp, dù mặc áo bào tuy rộng nhưng vẫn thể che hết vẻ quyến rũ chết người kia, từng đường cong ma quỷ như như dụ hoặc tâm thần nam nhân, dưới ánh trăng mờ ảo làm nàng như thần tiên thánh thiện vô cùng.
      Dung mạo xinh đẹp cực kỳ gây ấn tượng rất mạnh, lần đầu gặp nàng ai cũng có cảm giác được vẻ đẹp rất dị của nàng. Đôi môi căng mọng, đường cong chết người, mày tơ mắt thắm lại càng tỏa nét quý phái trang nghiêm. Tất cả những nét thiên kiều ấy được hợp lại càng làm cho mị lực của nàng cao tới cực điểm.
      Nữ tử có nét đẹp trời sinh này giờ đây mày tơ nhíu lại, ngửa đầu nhìn vầng trăng treo cao. Trước mắt nàng là thân ảnh gầy gò bao giờ phai. “Có lẽ là 5-6 năm rồi… Tiêu Viêm, ngươi đáp ứng bổn vương là trở về. Nếu ngươi dám nuốt lời ta giết ngươi, bầm ngươi vạn đoạn!” Nàng chợt nắm chặt tay lại, vẻ đẹp trong mắt đầy phức tạp.
      “Mẫu thân!”
      Lúc nàng giọng thầm, có thanh non nớt, thậm chí vẫn còn bập bẹ vang lên phía sau.
      Nghe được giọng này, vẻ băng lãnh mặt nàng tan liền thành mây khói, loại tình cảm mà ngay cả Tiêu Viêm chưa bao giờ thấy, nay xuất gương mặt nàng. Sau đó nàng xoay người về phía giọng đó.
      Giọng truyền đến phía dưới bực thềm, giờ phút này có tiểu nữ hài khoảng hai tuổi vận chiếc yếm bé lơ lửng. Nữ hài này làm cho người khác khi nhìn mình cảm thấy rất quỷ dị.
      Lăng hư bộ, chỉ có là cường giả Đấu Tông mới làm được!
      Khuôn mặt thư thiên thần, đôi má xinh như hoa khiến cho nàng trông như búp bê tinh xảo, làm cho người khác thích chỉ muốn xông đến nhéo nhéo đôi má phúng phính ấy cái. Trong con ngươi đen láy tỏa ánh sáng ngời dưới ánh trăng thoáng lên vẻ giảo hoạt ngấm ngầm.
      Lúc nàng nhìn qua tiểu nữ hài này, con Thất Thải tiểu xà từ trong tay áo chui ra, sau đó bò lên vai tiểu nữ hài thè lưỡi.
      “Rất giống với thất thải thôn thiên mãng năm đó!”
      -o0o-

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1225: Thăng Cấp Đấu Tôn
      Dịch: Trong Thập Tướng - Biên: holakame
      Ngọn hắc thạch tháp sừng sững tịch giữa núi, mặc cho phong ba tuế nguyệt trôi qua vẫn mình ngạo nghễ trụ vững giữa dòng thời gian ác nghiệt.
      Ở tầng cao nhất tháp, cảnh tượng vẫn như ngày xưa thay đổi. thềm đá vẫn có thanh niên nằm đấy mắt nhắm chặt, toàn thân có ngọn tử sắc hỏa diễm lượn lờ. Trong lúc mơ hồ có thể cảm giác được sinh khí bừng bừng.
      Ngay bên cạnh, Tiểu Y Tiên kinh ngạc nhìn ngọn tử sắc hỏa diễm tự động bao quanh thân thể Tiêu Viêm, rốt cục thở dài sâu kín.
      “Sao ngươi tỉnh lại …!?”
      Nàng thấp giọng tự nhủ. năm qua Tinh Vẫn Các phát triển lớn mạnh, nhưng điều làm cho các nàng luôn bận lòng là Tiêu Viêm cho đến nay còn chưa tỉnh lại.
      Mới đầu đám người Dược lão cứ nghĩ đây chỉ là do thương thế Tiêu Viêm quá nặng, tinh thần lực hao gần hết nên vẫn còn hôn mê chưa tỉnh lại được. Qua nửa năm họ vẫn cho là chữa trị nên cứ thế lo lắng lắm. giờ thương thế bên trong cơ thể khỏi, thậm chí còn tốt hơn xưa nhiều nhưng Tiêu Viêm vẫn tỉnh lại. Tình huống này ngay cả Dược lão phái bó tay.
      Đối với tình huống này, dù mọi người ai cũng sốt ruột lo lắng nhưng cũng có cách nào khác. Được cái bọn họ phải hạng người lỗ mãng nên cưỡng ép làm cho Tiêu Viêm thoát khỏi tình trạng hôn mê này.
      Lúc bọn họ thúc thủ vô sách chờ đợi trong hy vọng thời gian vẫn trôi qua mà dừng lại, năm thoáng cái là hết.
      “Ai….”
      Bên trong thạch tháp, Tiểu Y Tiên yên lặng ngắm nhìn bóng dáng đó, trong đôi mắt long lanh có chút đau thương nhàng lắc đầu : “Dù là vì Huân Nhi hay đứa bé trong bụng Mỹ Đỗ Toa ngươi cũng thể ngủ hoài a…!!!”
      Lời này mang lại hiệu quả gì cả. Nàng chỉ có thể thở dài thất vọng xoay người rời khỏi. Chợt thân thể mềm mại chấn động, ràng là nàng vừa nhìn thấy ngón tay của Tiêu Viêm cử động, dù rất khẽ nhưng bằng vào nhãn lực của mình nàng dám khẳng định là nhìn lầm.
      Tại luyện võ trường sau núi, ngày nào cũng có ít đệ tử Tinh Vẫn Các đến tu luyện, có bóng hình nữ tử xinh đẹp chắp tay đứng giám sát bọn họ. Giờ đây khuôn mặt Mộ Thanh Loan lên vẻ nghiêm nghị hơn xưa nhiều.
      Đôi mắt xinh của nàng liếc xung quanh, nhìn thấy ai cũng chăm chỉ tu luyện mới khẽ gật đầu, chợt chuyển mắt nhìn qua phía sau núi. Ngay chỗ nàng đứng có thể thấy được phân nửa hắc sắc thạch tháp.
      Nhìn thạch tháp kia, trong lúc nhất thời nàng bỗng giật mình thẫn thờ. năm trước, Tiêu Viêm cùng cường giả Ngũ tinh Đấu Tôn giao thủ, hơn nữa còn chặt đứt tay đối phương. Chiến tích này giờ nghĩ lại còn thấy chấn động, bất quá lúc đạt được chiến tích này phải trả cái giá cực đắt, đến nổi người bình thường có nghĩ cỡ nào cũng thể tưởng tượng nổi.
      “Phía sau núi phong bế năm rồi, đại sư tỷ có biết khi nào mở ra ?”
      Nghe được giọng rất sau lưng vang lên, Mộ Thanh Loan phục hồi tinh thần rồi quay đầu nhìn lại. Hóa ra là vài đệ tử Tinh Vẫn Các có danh khí . Nàng cười lắc lắc đầu : “ việc này e rằng ngay cả sư phụ cũng biết…!!”
      “Nghe trong thạch tháp có người là Tiêu Viêm sư huynh tu luyện, nghe đồn là truyền nhân thân truyền của Các chủ?” nữ đệ tử thoáng chút tò mò giọng hỏi.
      “Có điều tu luyện quá lâu rồi, năm qua mà trong thạch tháp có động tĩnh gì, có chăng là…??” người hơi chần chừ ra.
      “Được rồi, nên thảo luận chuyện này nữa!” Mộ Thanh Loan nhướng mày ngắt lời.
      Nhìn thấy Mộ Thanh Loan nhướng mày, mọi người liền ngừng thảo luận. Xem ra nàng có uy nghiêm thấp trong Tinh Vẫn Các. “Gần đây các vị trưởng lão ra ngoài xử lý công việc, mọi người được xao lãng tu luyện! Đến lúc khảo nghiệm cuối năm mà qua được biết tay ta!” Mộ Thanh Loan khiển trách.
      “Hắc hắc…đại sư tỷ yên tâm !”
      “Ây da… ta nghe được ở Nam vực cạnh Thập Vạn Đại Sơn hình như có cổ di tích xuất thế. Các trưởng lão xuât ngoại chắc là vì chuyện này?” thanh niên có vẻ thông minh tò mò dò hỏi.
      “Ừm… Đúng là có quan hệ với viễn cổ di tích, mà nó tầm thường! Phàm là thế lực Trung Châu nào có thực lực cũng bỏ qua. Có điều Thập Vạn Đại Sơn nằm trong Thú Vực, nơi đó là thiên hạ của các gia tộc ma thú mà các gia hỏa đó đều mở mang trí tuệ cả, chắc chắn là náo nhiệt lắm đây!”
      Cùng là hạch tâm đệ tử Tinh Vẫn Các nên Mộ Thanh Loan có gì giấu diếm: “Viễn cổ di tích… Khà khà nghe là có thiên giai đấu kỹ xuất thế, nêu ai lấy được …!!!”
      “Thiên giai? Ta cả đời còn chưa thấy được đấu kỹ loại này a!”
      “Mơ mộng hão huyền! Loại bảo vật này cầm trong tay mà có thực lực là tìm chết! Hoài bích có tội đó!” Mộ Thanh Loan lườm rồi răn đe.
      Nghe được Mộ Thanh Loan thế, mọi người cũng chỉ biết cười trừ, tiếp tục chuyện phiếm. Khi vừa định tu luyện tiếp tục đột nhiên cả ngọn núi chấn động, mấy người lảo đảo suýt ngã nhào cả đám.
      “Gì vậy? Chuyện gì xảy ra?”
      Chấn động đột ngột xảy ra làm cho ít người xôn xao. Tất cá đệ tử Tinh Vẫn Các tu luyện đều đứng dậy, nhất thời tiếng bàn tán xôn xao nổi lên khắp nơi.
      Mộ Thanh Loan cũng vì cố này kinh hãi chút, chợt trầm giọng quát: “Im hết lại cho ta! Có Các chủ cùng các vị trưởng lão trấn thủ nơi này, có gì mà sợ?”
      Nghe được Mộ Thanh Loan quát lên, mọi người đều mới bình tĩnh lại, ai nấy nhìn nhau đều cảm thấy yên tâm ít. giờ cường giả trong Tinh Vẫn Các rất đông đúc, cho dù đất nứt núi sụp cũng có gì to tát cả!
      “Ầm…”
      lúc mọi người bình tĩnh trở lại ngọn núi đột nhiên chấn động tiếp. Lần này mọi người đều tỉnh táo nên ai cũng thấy được luồng dao động phát ra, từng ánh mắt nhìn về tòa thạch tháp phía sau núi.
      “Chính là nơi đó phát ra dao động…”
      Mộ Thanh Loan nhìn về hắc sắc thạch tháp đó, trong lòng nhảy loạn. Đây là lần đầu suốt cả năm qua thạch tháp truyền ra động tĩnh.
      “Xoẹt…xoẹt…! Viu…! Vút…!”
      Chấn động đó thu hút chú ý của phần đông cường giả, lập tức có thân ảnh nhanh chóng bay ra, cuối cùng đứng lơ lửng kinh nghi bất định nhìn về nơi đó. Trong lúc mơ hồ bọn họ tựa như nhận thấy được hơi thở kinh khủng như cự long ngủ say nay vừa thức giấc.
      “Vút..!”
      Hai thân ảnh già nua cũng lên , mở to mắt nhìn động tĩnh từ thạch tháp. Đặc biệt khi cảm nhận được khí tức đó trong mắt liền lên vẻ mừng rỡ như điên: “Cỗ hơi thở này…”
      “Là Tiêu Viêm! tỉnh lại rồi!”
      Lúc toàn bộ Tinh Vẫn Các bất ngờ vì chấn động thình lình này trong thạch tháp từ từ xuất biến hóa kỳ dị.
      Trong thạch tháp, Tiểu y Tiên kinh hỉ nhìn bãi đá trước mặt. Giờ phút này có luồng tinh thần lực mênh mông ngừng thoát ra từ cơ thể Tiêu Viêm. Lúc luồng tinh thần lực này tràn ngập khắp nơi, nàng có thể cảm ứng được hơi thở quen thuộc.
      “Rốt cục cũng chịu tỉnh lại rồi sao…???”
      Cảm nhận được động tĩnh như vậy, gương mặt nàng lên vẻ kích động sợ hãi lẫn vui mừng khó có thể che giấu. năm rồi, cuối cùng cũng tỉnh lại!
      Lúc nàng kinh hỉ tử sắc hỏa diễm bao phủ thân thể Tiêu Viêm đột nhiên phừng lên, trong chớp mắt bao trùm hoàn toàn thạch tháp. Nhìn thấy cảnh này, Tiểu Y Tiên chần chừ chút thân hình nhoáng lên hướng cửa ra bay ra ngoài. Tam Thiên Liên Tâm hỏa uy lực rất mạnh, nàng thể chịu được lâu.
      Ngay lúc nàng rời khỏi thạch tháp, tử sắc hỏa diễm chợt như núi lửa bạo xuất. Từ đỉnh tháp ngọn hỏa diễm chợt phun ra rồi từ trong ánh mắt kinh ngạc của mọi người ngưng tụ thành con tử sắc cự long khổng lồ cỡ trăm trượng.
      Cự long uốn lượn, thân thể to lớn bao phủ cả thạch tháp. Long uy nồng đậm phát ra làm cho số người chân mềm nhũn muốn ngã.
      “Grào…!”
      Cự long ngửa mặt lên trời gầm vang, tiếng rồng gầm cuồn cuộn phát khắp bốn phương tám hướng. Mọi người liền thấy gian xung quanh vặn vẹo, cột ánh sáng rực rỡ khổng lồ từ bầu trời ngưng tụ lại rồi chiếu rọi xuống, xuyên thấu cả vách ngăn gian của Tinh Vẫn Các rồi rơi vào thân thể cự long.
      Tinh thần lực mênh mông rọi vào thân thể cự long làm cho nó phát ra ánh sáng mạnh mẽ, chợt cỗ hơi thở mênh mông như biển rộng mênh mông và dồn dập như thủy triều lan đến.
      Hào quang chiếu khắp trời làm cho ít người phải nhắm hẳn hai mắt, qua lát sau mới mở ra được. Sau đó họ nhìn thấy nơi trán của cự long có thân ảnh từ từ lên. Hơi thở mênh mông cũng từ người này phát ra.
      “Hơi thở này… Là…Đấu Tôn!”
      Cảm thụ được hơi thở này, Mộ Thanh Loan há mồm trợn mắt ngây người, lát sau mới hít vào hơi rồi run giọng thào.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :