Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1161: Rời
      Dịch: Đổng Lam Phương - Biên: Blue
      Ám kình vừa phát ra, Tiêu Viêm cũng kịp xem gây thương thế gì cho Thần Nhàn, trọng xích trong tay như phản xạ có điều kiện, trong nháy mắt liền mạnh mẽ vung ra, nặng nề va chạm vào đấu khí bàng bạc của lão giả họ Bạch.
      “Đông!”
      Chưởng xích chạm nhau, tức tạo ra thanh trầm thấp nặng nề vang vọng trong gian, kình phong hung hãn như gió bão cuồn cuộn quét ngang. Tiêu Viêm liền điểm mũi chân , thân hình nhanh chóng thối lui, bàn chân đạp vài bước trung. Cứ mỗi lần bàn chân hạ xuống đều làm cho mảnh gian kia bập bềnh như biển gợn sóng. Sau vài bước như vậy, thân hình dần ổn định lại. kích này của lão giả họ Bạch uy lực tương đối mạnh mẽ, nếu công kích khi Tiêu Viêm chút phòng bị bị thương .
      Sau khi thân hình ổn định, ánh mắt Tiêu Viêm chuyển đến người Tống Thanh. Bởi vì trước đó, kẻ đột nhiên ra tay ngăn cản đánh chết Thần Nhàn chính là người này.
      Nhìn thấy ánh mắt trầm của Tiêu Viêm nhìn về phía mình, Tống Thanh cũng chút sợ hãi. Với địa vị tại Đan Tháp của bây giờ há gì phải sợ Tiêu Viêm, nên lập tức trầm giọng : “Tiêu Viêm, Thần huynh gia nhập Liên minh tạm thời này của chúng ta, ngươi nên ra tay sát hại , vì tại, mỗi phần lực lượng gộp lại đều là vốn liếng để chúng ta đánh bại hung thú trong Vạn Dược sơn mạch. Ngươi làm như vậy ràng là muốn mấy người chúng ta thông qua lần lựa chọn này?”
      Lời này của Tống Thanh ra có chút nham hiểm, lập tức đặt Tiêu Viêm vào tình thế đối lập với phần đông Luyện Dược Sư, nhưng có đạt được hiệu quả hay còn chưa biết được.
      như ngươi vậy, chỉ mình có quyền ra tay sát hại ta thôi sao?” Nghe vậy, Tiêu Viêm cười nhạt tiếng, hỏi ngược lại.
      Tống Thanh nhíu mày, nhưng vẫn thản nhiên đáp: “Thần huynh chỉ sai người bắt ngươi mà thôi, tại ngươi vẫn còn tốt, đây phải là chứng minh sao?”
      “Ngươi đảo ngược trắng đen! Tên kia luôn miệng muốn cho ta sống bằng chết, chẳng lẽ lúc nãy ngươi nghe thấy?” Tiêu Viêm cười cười, liếc nhìn Tống Thanh, lười nhác tiếp: “Ngươi cũng đừng nhảm nữa, những người ở đây ai là kẻ ngu, ngươi có cũng ai để ý tới, khỏi cần nhiều lời gây khó chịu, cứ việc ra tay , ta sẵn sàng tiếp.”
      Tống Thanh cứng họng, ánh mắt lướt nhìn xung quanh, quả nhiên thấy được đám Luyện Dược Sư ở bên kia khoanh tay đứng nhìn, chẳng ai vì mấy lời của mà biểu lộ địch ý với Tiêu Viêm.
      “Lũ cáo già này.” Thấy vậy, Tống Thanh trong lòng cũng biết làm sao. Những người có thể tham gia Đan hội đều phải hạng tầm thường, muốn châm ngòi cho bọn họ trở thành kẻ địch của Tiêu Viêm cũng phải là chuyện dễ dàng.
      “Bổn của Luyện Dược Sư phải là đánh đánh giết giết, nếu ngươi có bản lĩnh, tại Đan hội ta so tài với ngươi.” Trước công chúng, Tống Thanh cũng tự nhiên thể chịu thua, ánh mắt nhìn Tiêu Viêm, cười lạnh . Có lẽ về sức chiến đấu, phải đối thủ của Tiêu Viêm, nhưng về mặt luyện dược, lòng tin tuyệt đối với chính mình.
      Đến lúc đó, làm cho Tiêu Viêm biết cái chức quán quân khảo hạch của ngũ đại gia tộc, trong mắt chỉ là sợi lông đáng giá!
      Đối với lời của Tống Thanh, Tiêu Viêm cũng chẳng thèm so đo, ánh mắt liếc nhìn gã Huyền Minh Tông trưởng lão khác bị Địa Khôi quấn chặt đến mức thể phân thần, trong lòng truyền ra mệnh lệnh. Địa Khôi liền hóa thành đạo ngân quang quay về, cuối cùng đứng lại bên cạnh Tiêu Viêm với sắc mặt chút thay đổi, giống như người hộ vệ trung thành.
      Tên trưởng lão Huyền Minh Tông kia nhìn thấy Địa khôi rút lui, lúc này mới cùng lão giả họ Bạch chuyển người đến bên cạnh Thần Nhàn, kẻ bị Tiêu Viêm đả thương hôn mê, sau đó vội vàng xem xét thương thế của .
      “Khốn kiếp, ngươi đánh nát kinh mạch của thiếu tông chủ!”
      Sau khi kiểm tra, hai người lập tức nổi giận, ngẩng đầu lên trừng mắt nhìn Tiêu Viêm giống như con sư tử điên cuồng, gầm gừ .
      Kinh mạch là con đường vận chuyển trọng yếu nhất trong việc tu luyện Đấu khí, nếu như kinh mạch xuất vấn đề dễ dàng biến người đó trở thành phế vật, thể tu luyên đấu khí được nữa. Mặc dù có số đan dược đẳng cấp cao có tác dụng chữa trị kinh mạch, nhưng phải xem thương thế nặng hay . giờ kinh mạch trong cơ thể của Thần Nhàn bị kích của Tiêu Viêm đánh gãy thành từng khúc, thương thế rất nghiêm trọng, hy vọng khỏi hẳn quả quá xa vời. Mà mất chống đỡ của Đấu khí, Thần Nhàn trở thành phế nhân hơn kém!
      Nghe được thanh rít gào của lão giả, sắc mặt của Tống Thanh khẽ biến, ngờ được Tiêu Viêm lại ra tay độc ác đến vậy. Việc biến thành phế nhân đối với Thần Nhàn mà , chỉ sợ so với việc trực tiếp giết chết còn khó chịu hơn.
      Giữa trung, sắc mặt Tiêu Viêm hề thay đổi, cũng vì vài câu mắng chửi mà biến sắc. Thần Nhàn ba lần bảy lượt muốn dồn vào chỗ chết, nếu có bản lãnh e rằng sớm trở thành thi thể lạnh như băng rồi. Nếu Thần Nhàn có thể xuống tay hạ sát , vậy khi động sát tâm, cũng nên lường trước hậu quả phải thừa nhận sau này…
      tình trở nên như vậy, ai cũng có biện pháp vãn hồi, kinh mạch nát cũng phải thể chữa. Sau này có lẽ phải đến Đan Tháp nhờ giúp đỡ, chừng có thể trị liệu cho .” lúc mọi người trầm mặc, Tào Dĩnh rốt cuộc nhàng bước đến, giọng mềm mỏng ôn nhu làm cho người khác có cảm giác mê muội. Nhìn thấy Tào Dĩnh mở miệng lên tiếng, hai gã trưởng lão Huyền Minh Tông kia cũng dần dần bình tĩnh trở lại. Với thực lực của hai người bọn họ thể cản được Tiêu Viêm khi có Địa khôi tương trợ. giờ tính ra phải tìm kiếm tất cả biện pháp để chữa trị cho Thần Nhàn, nếu , khi trở về Huyền Minh Tông, hai người phải giận dữ của tông chủ Huyền Minh Tông.
      “Bất kể thế nào, việc trước tiên là phải đem vật phẩm trong nhiệm vụ thu vào tay để thông qua lần chọn lựa này.” Tào Dĩnh nhìn thân ảnh gầy gò lơ lửng bầu trời, đột nhiên nở nụ cười quyến rũ rồi : “ biết Tiêu Viêm tiên sinh có hứng thú hay ? Mọi người cùng nhau đánh bại hung thú kia có nhiều phần thắng hơn.”
      Nghe được Tào Dĩnh đột nhiêng lên tiếng mời Tiêu Viêm, sắc mặt Tống Thanh biến đổi, thấp giọng : “ giờ Tiêu Viêm đắc tội với Huyền Minh Tông, còn mời tham gia e là đắc tội với Thần Nhàn bọn họ a.” Tào Dĩnh cười nhạt, để ý lời của Tống Thanh, mỹ mâu vẫn nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm.
      trung, Tiêu Viêm đưa mắt lướt qua thân thể nóng bỏng xinh đẹp của Tào Dĩnh, rồi lắc đầu đáp: “Đa tạ Tào tiểu thư có ý mời, nhưng lâu nay ta lại mình trở thành thói quen, thích cùng người khác kết bè kết đội, đành phải xin lỗi.”
      Tiếng vừa dứt, Tiêu Viêm chuyển động thân hình, lập tức cảm nhận được ánh mắt dị thường đảo qua người mình, mà ánh mắt đó làm cho Tiêu Viêm sởn tóc gáy.
      Những biến hóa đó làm cho Tiêu Viêm đột nhiên rùng mình, ánh mắt quét nhìn lượt phía bên dưới nhưng chút thu hoạch gì. “Chẳng lẽ là ảo giác?” Tiêu Viêm khẽ nhíu mày, vừa muốn thu hồi lại ánh mắt đột nhiên ngừng lại!
      Ánh mắt của đọng lại nơi, đó chính là gò núi bên cạnh. Ở nơi đó, hắc y nam tử đứng chắp tay, dường như nhận thấy ánh mắt của Tiêu Viêm nên khóe miệng của chậm rãi nhếch lên nụ cười quỷ dị.
      Trong khoảnh khắc nụ cười quỷ dị đó lên nơi khóe miệng, đồng tử của Tiêu Viêm hơi co rụt lại. Người hắc y thần bí này cho cảm giác áp lực nặng nề, mà loại cảm giác này chỉ cảm nhận được ở người của số Đấu Tôn cường giả. “Đan hội này quả nhiên có nhiều tàng long ngọa hổ, ngờ còn có cường giả bậc này.”
      Nhận thấy cường hãn của người mặc hắc y này, trong lòng Tiêu Viêm kềm chế được trở nên nặng trĩu, có những người thế này tham gia, muốn cướp đoạt quán quân dễ a.
      Lúc Tiêu Viêm thất thần bởi vì người hắc y quỷ dị kia, ở bên dưới, Tào Dĩnh khẽ nhíu đôi chân mày như được tô đen, nghiến răng vì bị cự tuyệt. Người này từ đầu đến giờ hề nể mặt nàng chút nào hết.
      Về phần Tống Thanh đứng gần đó, ngược lại với Tào Dĩnh, thở ra hơi, vội vàng thấp giọng : “Dĩnh nhi, nếu biết phân biệt nặng , vậy khỏi cần phí lời thêm làm gì, đến lúc gặp khó khăn, tự phải cầu cứu chúng ta.”
      Đối với lời của Tống Thanh, Tào Dĩnh hơi bĩu môi. Trước đây Tiêu Viêm chứng minh bản lãnh của mình, quả người ở nơi này có thể thắng được đúng là nhiều lắm, chừng nắm chắc mình có thể lấy được vật phẩm được giao trong nhiệm vụ.
      “Chuyện hôm nay dừng ở đây , cáo từ.”
      Tiêu Viêm màng tới cuộc trò chuyện của hai người, ánh mắt liếc nhìn về phía hắc y nhân thần bí kia, sau đó chắp tay cáo từ đám người Tào Dĩnh rồi xoay người bỏ . Chính vì có mặt của hắc y nhân kia, cũng muốn dừng lại nơi này quá lâu, bởi vì từ người kia, cảm giác được bất an. Loại cảm giác hư vô này như có như , giống như cái xương mắc trong cổ Tiêu Viêm, nên thể đề phòng .
      Tiếng vừa dứt, bàn tay Tiêu Viêm vung lên, lập tức đem Địa khôi thu vào Nạp giới, sau đó hướng về phía Vạn Dược sơn mạch bay vụt . “Tiểu tử, đả thương người rồi lại muốn bỏ hay sao!” Nhìn thấy Tiêu Viêm rời , hai gã trưởng lão Huyền Minh Tông nhất thời nổi giận, gầm lên tiếng. Hai người cùng nhau bay lên, nhắm về hướng Tiêu Viêm rời mà đuổi theo.
      Đối với hai người này, Tiêu Viêm cũng để ý nhiều, dưới bàn chân xuất ngân mang chớp, tiếng sấm trầm thấp vang vọng, lưu lại mấy đạo tàn ảnh trong hư , thân ảnh biến mất trong nháy mắt dưới chú ý của đám người gò núi.
      Trong nháy mắt, bóng dáng Tiêu Viếm mất dạng, hai gã trưởng lão Huyền Minh Tông cũng chỉ có thể tức giận nổi trận lôi đình, ngừng lên tiếng quát mắng.
      Bên cạnh gò núi, hắc y nam tử kia nhìn theo hướng Tiêu Viêm biến mất, khóe miệng lộ ra cười quỷ quái, cúi đầu lẩm nhẩm, lặng yên tiếng động, chậm rãi truyền ra luồng thanh lạnh lẽo.
      “Tiêu Viêm. Ngươi chạy thoát đâu.”

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1162: Đan Linh tương
      Dịch: Đổng Lam Phương - Biên: Blue
      Sau khi rời khỏi gò núi, Tiêu Viêm bay thẳng đến Vạn Dược sơn mạch, sau đó chần chừ hồi, cuối cùng thân hình chuyển động, lướt vào trong rặng núi mờ mịt.
      Thân hình lướt vào trong sơn mạch, thứ đầu tiên Tiêu Viêm cảm thấy, là năng lượng của vùng núi này nồng đậm, khó trách dám được gọi là Vạn Dược sơn mạch, lấy điều kiện tiên thiên nơi này, sinh trưởng ra ít thiên tài địa bảo rất khó tìm thấy ở bên ngoài cũng phải việc gì lạ.
      Bên trong sơn mạch, thú rống ngừng, có lẽ vì gần đây ngừng có nhân loại xông vào, làm cho ở trong tiếng rống, nhiều hơn chút ít sát ý hung tàn. Có lẽ do nhiếm cuồng bạo trong phiến thiên địa này, những ma thú ở đây hung bạo hơn bên ngoài rất nhiều.
      Thân hình Tiêu Viêm dừng ngọn núi giống hình cái miệng, nhíu mày xem xét xung quanh, bằng vào linh hồn cảm giác, có thể cảm nhận được vùng núi này có ít khí tức dị thường hung hãn, mà kinh khủng hơn cả là ở phía Đông Bắc.
      Ánh mắt Tiêu Viêm nhìn về phía Đông Bắc như như dưới tấm màn năng lượng vụ khí dày đặc, nhíu mày, giọng lẩm bẩm: "Nếu như đoán lầm, khí tức phía Đông Bắc, hẳn là tồn tại mạnh nhất trong dãy núi này, theo lời Tống Thanh nó hẳn là con tuyệt thế hung thú kia trong Vạn Dược sơn mạch"
      Ma thú bước chân vào cấp tám, tất nhiên cực kỳ mạnh mẽ. Cho dù là số Đấu Tôn cường giả đối chiến với nó, sợ rằng cũng rơi xuống hạ phong, sức chiến đấu cao giai ma thú là tương đối đáng sợ.
      Còn nữa, ma thú có thể đạt tới loại cấp bậc này, tất nhiên phải loài thú bình thường, chừng lại có huyết mạch của viễn cổ mãnh thú. Nếu như vậy, độ khó tăng lên gấp mấy lần, ma thú có được huyết mạch của viễn cổ mãnh thú, liền giống như các chủng tộc kỳ dị truyền thừa từ thượng cổ, sở hữu những thiên phú đặc biệt của loài người vậy.
      Dọc đường , Tiêu Viêm cũng dò xét phen, tuy nhìn thấy ít dược liệu tương đối quý trọng, nhưng vẫn chưa thể làm cho chân chính động tâm, như vậy cùng danh tiếng của Vạn Dược sơn mạch có chút xứng.
      "Lúc trước Tống Thanh , đầu mãnh thú kia thu thập rất nhiều thiên tài địa bảo ở Vạn Dược sơn mạch tới bên trong động phủ của , kế hoạch bây giờ, xem ra chỉ có thể đến đó." Ánh mắt Tiêu Viêm dừng ở phía Đông Bắc, mặt lộ vẻ do dự, nếu vào Vạn Dược sơn mạch, tự nhiên là phải dò xét cho ràng, dù sao chỉ có nơi này, mới có những vật phẩm nhiệm vụ mà cần.
      Trong lòng lập kế hoạch, Tiêu Viêm cũng trì hoãn lâu, phân biệt phương hướng, liền hạ thấp thân hình, hướng phía Đông Bắc bay vút , nếu bị phần đông ma thú trong Vạn Dược sơn mạch quấn lấy, mặc dù tính là phiền phức quá lớn, nhưng cũng bị trì hoãn, bởi vậy dọc đường , Tiêu Viêm đem toàn bộ khí tức nấp xuống, gặp ít ma thú hơi mạnh mẽ cũng cố ý đường vòng.
      Kể từ đó, hành trình của Tiêu Viêm cũng khá thuận lợi, khoảng hai giờ sau, cũng chân chính xâm nhập vào Vạn Dược sơn mạch.
      Càng xâm nhập Vạn Dược sơn mạch, ma thú nơi đây cũng càng ngày càng cường hãn, đường Tiêu Viêm thậm chí bảy cấp ma thú, nhưng cũng may sớm có chuẩn bị nên bị phát .
      Cẩn trọng tiến về phía trước, lại qua hơn mười phút, Tiêu Viêm lặng lẽ đáp xuống cây đại thụ xanh tốt, ngẩng đầu, ánh mắt ngưng trọng nhìn ngọn núi khổng lồ có địa thế cực kỳ hiểm trở trước mặt.
      Ngọn sơn phong này diện tích cực lớn, tựa như cột chống trời, xuyên thẳng vào mây xanh. sườn núi bị sương mù năng lượng nồng đậm che lấp, làm cho người ta khó có thể dò xét tình huống bên trong.
      Ngọn sơn phong này, đứng sừng sững tại trung tâm Vạn Dược sơn mạch, mặc dù cách đoạn, nhưng Tiêu Viêm vẫn cảm thấy kinh ngạc vì bên trong ngọn núi tràn ngập năng lượng, tu luyện ở nơi này, tuyệt đối có thể đạt được hiệu quả làm ít công to, nhưng đáng tiếc là năng lượng nơi này quá hỗn tạp, cuồng bạo. Muốn hấp thu nó, trước tiên phải tinh luyện, sau đó mới có thể thuận lợi dung nhập vào trong cơ thể.
      Đương nhiên, chân chính làm cho sắc mặt Tiêu Viêm ngưng trọng, cũng phải là năng lượng nồng đậm nơi đây, mà là cảm nhận được, ngọn sơn phong này, có ít nhất ba cỗ khí tức, đạt đến bảy cấp. cách khác, ngọn sơn phong này, chỉ riêng ma thú cấp bậc Đấu Tông, liền có ít nhất ba đầu.
      Hơn nữa, ngoại trừ này ba đạo khí tức hung hãn này, Tiêu Viêm còn cảm ứng được luồng khí tức có chút nấp, nhưng lại cực kỳ hung hãn ràng, rất hiển nhiên, chủ nhân khí tức đáng sợ hẳn là thống lĩnh của cả vùng sơn mạch, là tuyệt thế hung thú trong lời Tống Thanh. "Quả nhiên rất mạnh... Hơn nữa khí tức hung lệ kia, hiển nhiên phải là kẻ dễ trêu."
      cẩn thận thu hồi linh hồn cảm giác, Tiêu Viêm nhìn ngọn núi lớn kia, trầm ngâm lát, mũi chân điểm cái vào cành cây, thân hình liền giống như con Đại Bàng, lặng yên tiếng động lướt vào bên trong ngọn núi.
      Khoảnh khắc tiến vào sơn mạch, Tiêu Viêm đột nhiên nhận thấy được luồng khí tức dò xét như có như đảo qua thân thể, lập tức trong lòng căng thẳng, linh hồn lực lượng vội vàng trào ra, đem thân thể vây kín...
      Khi Tiêu Viêm sử dụng linh hồn lực lượng vô hình đem bản thân bao bọc chắc chắn lúc này khí tức dò xét kia mới dừng lại, hơn nữa sau khi quét qua quét lại vài lần, mới từ từ xa.
      Nhận thấy khí tức kia xa, trong lòng Tiêu Viêm mới khẽ thở phào nhõm, thân hình khẽ động, giống như tên rời cung, hưu tiếng liền lướt vào trong rừng rậm xanh tươi, sau đó lặng lẽ tiến về phía đỉnh núi.
      Bay trong rừng rậm lúc lâu, bây giờ Tiêu Viêm có chút kinh ngạc, nơi này lại có bóng dáng ma thú khác, hẳn là do những cỗ khí tức cường hãn kia. Bên trong thế giới ma thú, chuyện chiếm địa vi vương, cũng hiếm thấy.
      có ma thú khác ngăn trở, tốc độ Tiêu Viêm cũng đề cao hơn ít. Khi sắp đến sườn núi, thân hình thoáng khựng lại, đáp xuống cành cây khô, sau đó từ từ nhắm mắt, hít sâu mùi thơm thoang thoảng trong khí từ từ khuếch tán ra.
      "Đây là. . . Mùi Đan linh tương?"
      Hít sâu hơi, đôi mắt Tiêu Viêm đột nhiên mở, trong mắt xẹt qua chút sợ hãi lẫn vui mừng, đan linh tương này, đúng là trong những chủ dược liệu cần nhất để điều phối Địa Tâm hồn tủy. Nguyên bản thứ này rất hiếm thấy, ngờ lại bắt gặp ở đây, Vạn Dược sơn mạch này quả là danh bất hư truyền.
      Bảo bối bậc này, đúng là thứ Tiêu Viêm cần nhất, tự nhiên bỏ qua nó, thân hình khẽ động, liền giống như con linh hầu lặng yên rơi xuống đất, sau đó bay vụt ra.
      Lao về hướng mà mùi thơm truyền đến, ước chừng mấy phút đồng hồ sau, cước bộ Tiêu Viêm lặng yên dừng lại, mà ánh mắt lại nhìn chằm chằm về phía trước.
      Trước mắt Tiêu Viêm là dòng suối, tại đầu nguồn dòng suối, có tảng đá lớn ước chừng gần mười thước, phía tảng đá lớn che kín rêu xanh. Giữa tảng đá có cái khe , bên trong mơ hồ có thể thấy được tương thể sền sệt màu xanh biếc, mà mùi thơm trong khí chính là từ đây phát ra.
      "Quả nhiên là đan linh tương..."
      Thấy thế, vẻ vui mừng trong mắt Tiêu Viêm lại càng đậm, nhưng vẫn chưa lỗ mãng lao đến, biết, bảo bối bậc này tất có ma thú thủ hộ, mà giờ có thể phong vương núi, mỗi con đều phải thứ tầm thường, nếu cẩn thận, lật thuyền trong mương cũng là chuyện bình thường.
      Rời mắt khỏi khe đá, Tiêu Viêm cẩn thận quan sát xung quanh, lát sau, lại vô cùng ngạc nhiên, nơi này cư nhiên lại hề có dấu vết của ma thú.
      Tiêu Viêm khẽ cau mày, loại tình này tương đối khác thường, thứ bảo bối giống như đan linh tương, có khả năng ma thú nào để ý tới.
      "Nhất định là trốn ở chỗ này..."
      Tiêu Viêm trầm ngâm lát, ánh mắt di động, đột nhiên dừng tại phía dưới cự thạch. Nơi đó là ngọn nguồn dòng suối, hồ sâu ước chừng mười trượng.
      Hồ khá sâu, liếc mắt nhìn qua đều thấy đáy, nước hồ cũng rất tĩnh lặng, chút dao động, tất cả đều có vẻ cực kỳ tĩnh mịch cùng hài hòa.
      Đôi mắt Tiêu Viêm híp lại nhìn hồ sâu kia, có thể khẳng định, bên trong tất có ma thú dấu, bất quá bổn che giấu khí tức của ma thú này rất mạnh, thậm chí ngay cả cũng phát được nửa điểm. Nhưng làm cho Tiêu Viêm lưỡng lự chính là cũng ma thú dấu kia rốt cục là loại nào, bởi vậy nhất thời cũng có biện pháp gì, nơi này là Vạn Dược sơn mạch, đại bản doanh của ma thú, vạn nhất có gì bất ngờ xảy ra, mình có mạnh đến mấy cũng tránh được cái kiếp bị ma thú vây giết.
      "Ấy?"
      Khi Tiêu Viêm chần chờ, ánh mắt lại bỗng nhiên chú ý tới ít lân phiến màu lam nhạt cách đó xa, lân phiến chỉ lớn bằng lòng bàn tay, che kín phần đông hoa văn huyền ảo. Lân phiến rải rác ở xung quanh, vẫn kéo dài xuống phía dưới hồ sâu.
      Quang mang trong mắt Tiêu Viêm chớp động, bàn tay khẽ gập, hấp lực rất trào ra, lặng lẽ đem mảnh lân phiến kia hút vào lòng bàn tay.
      Lân phiến vào tay, trận hàn ý lạnh như băng nhất thời khuếch tán ra, ánh mắt Tiêu Viêm dừng nó, lâm vào trầm tư.
      Trầm tư lúc lâu, hai mắt Tiêu Viêm cũng hơi híp lại, mấy năm nay lịch lãm, coi như vào Nam ra Bắc, kiến thức cũng tương đối phong phú, mà đối với lân phiến kỳ dị này, cũng có chút đầu mối.
      "Vảy lên màu lam, bộ dạng hoa văn như loài rắn, ngẫu nhiên lại hỗn tạp chút ít Hổ Văn, nếu đoán sai, ma thú thủ hộ đan linh tương, hẳn là thủy hệ ma thú rất hiếm thấy, Huyền Thủy Hổ Giao."
      Nhận biết được ma thú dấu, trong lòng Tiêu Viêm lặng yên thở phào nhõm hơi, ma thú này tương đối hung hãn, nhưng vẫn có phương pháp đối đối phó.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1163: Hạ dược
      Dịch: Thôi Lược Thương - Biên: Blue
      Nhận thấy Ma thú Thủ hộ náu dưới hồ sâu, Tiêu Viêm nhìn bốn phía xung quanh, sau đó lặng lẽ rút lui về phía sau vài trăm trượng, tìm chỗ thông với hồ nước rồi lấy ra từ trong nạp giới gốc cây. Gốc cây này toàn thân màu Băng Lam, chỉ lớn khoảng nửa thước, ngọn cây còn có trái màu lam bằng nắm tay, trái cây này vừa xuất khí xung quanh liền trở nên ẩm ướt, từ bên trong, năng lượng Thủy Hệ mênh mông như thủy triều cuồn cuộn tuôn ra.
      Gốc cây này có tên là Thuy Túy Vân Tiên Thụ, còn trái cây của nó được gọi là Thủy Vân Quả, năng lượng thuộc tính thủy ở bên trong phi thường nồng đậm, có lực hấp dẫn trí mạng đối với số Ma thú Thủy hệ, hơn nữa bởi vì năng lượng dồi dào khiến cho quả này có loại túy tương đặc thù, loại túy tương này có hiệu quả vô cùng lớn, cho dù là Thất giai Ma thú ăn phải cũng bị say từ từ, sau đó lâm vào trạng thái hôn mê. Thứ mà Tiêu Viêm cần chính là túy tương bên trong Thủy Vân Quả.
      “Ai, để lấy được Đan Linh Tương, đành phải hy sinh thứ này thôi…” Tiêu Viêm cẩn thận đem gốc Tiên Thụ Thủy Túy Vân chôn xuống đất, hơn nữa, để trông giống như còn cố ý làm cho bùn đất xung quanh giống hệt nhau. Từ xa nhìn lại liền giống như gốc cây này từ trước tới nay vẫn sinh trưởng nơi đây vậy.
      Chỗ chôn cách hàn đầm quãng khá xa, vì Tiêu Viêm biết Thất giai Ma Thú linh trí hề thấp, nếu ở lân cận đột nhiên mọc ra gốc bảo bối bậc này tất khiến nó hoài nghi chút, tuy khoảng cách giờ hơi xa, nhưng Tiêu Viêm có lòng tin là tên kia bị thu hút. Lực hấp dẫn của Thủy Vân Quả đối với Ma thú Thủy hệ, năm đó Tiêu Viêm tận mắt trông thấy.
      Sau khi đem Thủy Túy Vân Tiên Thụ chôn xuống, thân hình Tiêu Viêm chợt động, bay vút lên thân cây to lớn. Thân thể nấp sau cành cây xanh um, ánh mắt xuyên qua kẽ hở nhìn chăm chú vào hồ nước phía xa, khí tức của lúc này cũng dần thu liễm lại.
      Cùng với yên lặng của Tiêu Viêm, phiến sâm lâm này cũng lại trở về với yên tĩnh dị thường của nó. Hồ nước kia vẫn chút động tĩnh, ngay cả gợn sóng cũng hề thấy nổi lên.
      Đối với tình huống này, Tiêu Viêm cũng quá nôn nóng, sau lúc đợi chờ mà vẫn thấy động tĩnh gì, đôi mắt của cũng chậm rãi khép lại, dứt khoát nhắm mắt dưỡng thần, hôm nay, ta quyết cùng ngươi dây dưa!
      Tiêu Viêm nhắm mắt dưỡng thần, ba bốn tiếng đồng hồ lặng lẽ trôi qua. Trong khoảng thời gian này, khu rừng vẫn yên tĩnh tiếng động, thậm chí ngay cả tiếng kêu của chim thú cũng chưa từng vang lên, bầu khí yên lặng đến mức khiến cho người ta cảm thấy nổi da gà.
      “Soạt.”
      Lại gần tiếng đồng hồ trôi qua trong yên lặng, trong rừng đột nhiên vang lên tiếng nước động rất .
      Trong thoáng này, đôi mắt khép hờ của Tiêu Viêm đột nhiên mở ra, ánh mắt lập tức nhìn về phía hồ nước. Chỉ thấy mặt hồ bắt đầu xuất từng đạo gợn sóng nhấp nhô. “Cuối cùng cũng chịu nổi, phải chui đầu ra rồi sao?”
      Tiêu Viêm thấy thế liền cười thầm, trong lòng xuất chút kích động. Với thực lực của , muốn đối phó với đầu Huyền Thủy Hổ Giao này khó, nhưng tại nơi này thích hợp cho trận đại chiến, vạn nhất hấp dẫn tới con Ma Thú nữa tới… ổn chút nào.
      Gợn sóng xuất mặt hồ ngày càng nhiều, Tiêu Viêm cũng dần cảm giác thấy luồng khí cường hãn lộ diện. “Quả nhiên là Thất giai Huyền Thủy Hổ Giao.” Phát được cỗ khí tức này, Tiêu Viêm khẽ nhướng mày.
      “Róc rách…”
      Cỗ khí tức kia xuất lâu bóng đen đột nhiên từ dưới hồ phóng lên, mang theo từng đợt bọt nước.
      Bóng đen này thể tích cũng thường, khoảng hai ba mét, toàn thân bao phủ lân phiến màu lam. lân phiến có hoa văn giống như hoa văn mình hổ, có thể thấy được luồng khí thế hung ác, cái đầu to lớn dữ tợn phát ra hàn quang lòe lòe, cộng thêm cặp mắt thuồng luồng ngừng đảo qua tứ phía.
      Thấy Huyền Thủy Hổ Giao thân, Tiêu Viêm khẽ gật đầu, tuy rằng thân thể của nó khá , nhưng nếu tiến vào trạng thái chiến đấu mà , ngay lập tức biến thành to lớn đến hơn trăm mét, khi đó chỉ cần cú quất đuôi thôi cũng đủ đánh tan ngọn núi.
      Huyền Thủy Hổ Giao thân ra nhưng biết vì lí do gì vẫn chưa hóa thành hình người, hơn mười cái xúc tu ngừng đong đưa, lát sau, ánh mắt của nó chuyển hướng về phía rừng rậm, nơi đó chính là chỗ Tiêu Viêm mai phục Thủy Túy Vân Tiên Thụ!
      ràng Huyền Thủy Hổ Giao rất cẩn thận, mặc dù ngửi thấy được mùi vị khó có thể kháng cự này, nhưng vẫn tỏ vẻ vội vàng xao động mà chần chừ lát, sau đó há to miệng, phun ra đạo lam quang. Đạo lam quang này hóa thành cái lồng năng lượng, đem đan linh tương và cả tảng đá lớn kia bao bọc lại.
      Hoàn thành xong tầng phòng hộ này, nó mới quẫy đuôi, thân hình lướt qua hư , nhanh chóng lao vụt vào trong rừng rậm.
      Trông thấy nó cẩn trọng như vậy, trong mắt Tiêu Viêm cũng lên vẻ kinh ngạc, hổ là Thất giai Ma thú, trí tuệ của nó so với Ma thú bình thường quả cao hơn ít.
      Huyền Thủy Hổ Giao xông vào trong rừng, hít lấy hít để làn u hương, sau khi di chuyển lúc rốt cuộc tới được ngọn nguồn nơi mùi thơm phát ra.
      Kỳ quái ở chỗ, khi tìm thấy Tiên Thụ Thủy Vân, khi nhìn thấy gốc Tiên thụ này trong mắt con thuồng luồng nhất thời lóe lên nét cuồng hỉ giống hệt như con người, nhưng ngoài dự kiến của Tiêu Viêm, nó động thủ ngay lập tức mà quẫy đuôi cái, tạo thành màn nước hình vòng tròn, lấy nó làm trung tâm mà khuếch tán ra bốn phương tám hướng.
      Chứng kiến thủ đoạn của Huyền Thủy Hổ Giao, trong lòng Tiêu Viêm cũng thầm cả kinh, tâm thần vừa động, linh hồn lực lặng lẽ tuôn ra, sau đó đem thân thể bao phủ kín mít.
      Linh hồn lực vừa bao trùm hoàn toàn thân thể màn nước kia cũng lướt qua, nhưng cũng còn may là vẫn chưa gây ra động tĩnh gì.
      Màn nước sau khi phát tán ra gần trăm mét liền từ từ dừng lại, sau đó biến thành hơi nước tiêu tán vào trong khí.
      Dò xét phen, Huyền Thủy Hổ Giao rốt cuộc cũng yên tâm, kêu lớn tiếng, lại phun ra màn nước nữa, bao bọc hoàn toàn gốc Tiên thụ, sau đó hút thẳng vào trong miệng rồi quẫy đuôi, lắc lư bò về phía hồ nước.
      Nấp nhành cây, Tiêu Viêm nhìn thấy gia hỏa này định quay về động khẩu, trong lòng liền cười hắc hắc, ngón tay chợt nhàng lay động chút dấu vết.
      Ngón tay Tiêu Viêm vừa động Thủy Vân Quả bị màn nước kia bao bọc bỗng lung lay, sau đó lặng lẽ nứt ra, từng dòng dịch thể chậm rãi chảy ra bên ngoài, sau đó rơi xuống…
      Thủy Vân Quả đột nhiên bị nứt dẫn tới chú ý của con thuồng luồng, ngay tức nó liền ngẩn ra, như hiểu được chuyện gì, quang mang màu lam ngọc sáng lấp lánh đột nhiên từ trong cơ thể nó bùng phát.
      “Bành!”
      Hào quang vừa mới lên liền đột nhiên dừng lại, thân thể Huyền Thủy Hổ Giao ngã xuống mặt đất rền vang, làn hương thơm nồng đậm mang theo men say ngập tràn từ trong cơ thể nó phát tán ra bên ngoài.
      “Vù!”
      Huyền Thủy Hổ Giao vừa gục xuống đất Tiêu Viêm cũng hiểu Thủy Vân Quả phát huy tác dụng, thân hình lay động, liền nhanh như chớp lao từ nhánh cây xuống, trong nháy mắt ra phía tảng đá lớn nọ, mạnh mẽ xuất ra quyền, trực tiếp đánh tan Thủy Mạc, sau đó hai ngón tay gập lại, ngọn lửa với hình dáng mũi nhọn đâm thẳng vào tảng đá, sau đó từ cái lỗ thủng này mà mạnh mẽ đào xuống bên dưới.
      Móc ra được khối cự thạch, Tiêu Viêm lấy ra từ trong nạp giới cái hộp bằng hàn ngọc, cẩn cẩn thận thận đem khối đá chứa đan linh tương để vào trong đó rồi lật tay cái liền thu vào Nạp Giới. chần chừ chút nào, thân hình lại động, liền sà người bay vào trong rừng rậm, thoắt cái biến mất thấy tung tích.
      Tiêu Viêm biết hiệu lực của Thủy Vân Quả rất mạnh, nhưng thời gian kéo dài lâu. Lấy thực lực của Huyền Thủy Hổ Giao chỉ sợ hai ba phút sau thanh tỉnh trở lại, nếu rời quá chậm tất bị Huyền Thủy Hổ Giao nổi điên truy đuổi.
      Suy đoán của Tiêu Viêm hề sai, ngay khi vừa thoát ra khỏi hồ nước lâu, thanh rít gào phẫn nộ kinh thiên động địa liền vang lên. Từ khá xa, nhưng Tiêu Viêm vẫn có thể nghe thấy được thanh khiến núi rung đất chuyển kia, hiển nhiên là Huyền Thủy Hổ Giao trút cơn thịnh nộ.
      Đối với chuyện này, Tiêu Viêm cũng chỉ có thể thầm cười trộm tiếng, sau đó liền tăng tốc, nhanh chóng rời khỏi cái nơi thị phi này.
      ngọn núi cao vút như cột chống trời, có tòa đại điện rộng lớn do cự thạch dựng lên, bên ngoài đại điện, có hai đầu cự thú phủ phục làm thủ hộ, từ bên trong cơ thể của hai con cự thú này điên cuồng phát ra hai cỗ khí tức cực kỳ hung lệ, nhìn bộ dáng của hai con cự thú này chắc chắn phải mạnh hơn rất nhiều so với Huyền Thủy Hổ Giao.
      trẻ à, ăn đủ chưa?”
      Đột nhiên, từ bên trong đại điện truyền ra tiếng hét mang theo vẻ vừa đau lòng vừa giận dữ, hai con Ma Thú trước cửa đại điện nghe vậy liền trừng mắt lên sau đó liền cụp đầu xuống, làm như nghe thấy.
      Sâu bên trong đại điện do cự thạch tạo thành, có quảng trường hết sức rộng lớn. Lúc này bên trong chất đầy vô số dược liệu được bày ra rất chỉnh tề, nếu đám người Tiêu Viêm có thể tới chỗ này mà , tất nhiên phải trợn mắt há mồm ngay lập tức. Những thứ dược liệu này tùy tiện lấy ra thứ cũng đủ khiến cho ít Luyện Dược Sư phải thèm dãi, nhưng ở trong này hình như lại bị xem như là củ cải trắng vậy.
      Ở trong đống thiên tài địa bảo ấy, có gã đại hán cởi trần với dáng người khôi ngô, gã đại hán này tùy ý đứng, nhưng lại khiến cho người ta có cảm giác tựa như ngọn núi to lớn mà trầm ổn sừng sững tại nơi đó, thể xem thường được.
      Nhưng giờ phút này, vị đại hán mà vừa nhìn biết phải nhân vật tầm thường ấy khóc ra nước mắt nhìn về phía chính giữa quảng trường, tại đó có thân ảnh nhắn xinh xắn, mỗi tay cầm lấy thứ dược liệu mà chỉ liếc mắt nhìn qua thấy trân quý đến dị thường, sau đó hề khách khí mà bỏ vào miệng, lấp đầy cái bao tử bé. Tiếng nhai nuốt vang lên thanh thúy, nhưng lại làm cho gã đại hán kia phải đau lòng đến đổ máu.
      “Khóc cái gì mà khóc! Đợi ta ăn no, tìm được người, rồi mang ngươi an toàn rời khỏi nơi này, yên tâm , phải chỉ là phá vỡ gian thôi sao, đó chính là sở trường của ta.”
      Thân ảnh bé kia vừa ăn vừa lầu bầu, tựa hồ rất bất mãn với vị đại hán này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1164: Giết chóc
      Dịch: dit_bu999 - Biên: 3things
      Vì lo lắng bị con Huyền Thủy Hổ Giao truy tung, Tiêu Viêm đem hơi thở nặc cẩn thận. Sau hồi lâu cuồng bạo mới từ từ yên tĩnh lại, đưa mắt nhìn bốn phía giữa sườn núi đứng. Lại nơi này bị sương mù nồng đậm che dấu, hơn nữa bên trong đám sương mù dày đặc này, Tiêu Viêm có thể cảm nhận được số hơi thở cực kỳ cường hãn. Nếu mà bị quấn lấy tất nhiên cực kỳ phiền toái.
      "Lấy tình hình giờ cũng chỉ có thể lặng lẽ trèo lên đỉnh núi. . . Thử xem có cơ hội nào len lén đem vật thu vào tay. Lấy lực lượng mình ta, nếu mạnh mẽ cướp đoạt. . . e rằng có chút ít khó khăn. "
      Tiêu Viêm dựa vào cây đại thụ, ngắm nhìn đỉnh núi khổng lồ như như kia lẩm bẩm. Trong lòng có kế hoạch, Tiêu Viêm cũng muốn trì hoãn nhiều hơn. . . vừa muốn động thân, trong lòng lại đột nhiên khẽ động, ánh mắt chuyển hướng về chỗ phía dưới chân núi. Nơi đó, đột nhiên bạo phát nguồn năng lượng ba động cực kỳ kịch liệt, loại ba động này cũng phải là năng lượng ba động tầm thường mà ngược lại giống như là do bị đấu khí giao chiến ba động tạo nên.
      Cảm giác được loại dao động này, chân mày Tiêu Viêm khỏi nhíu lại. có thể cảm ứng được tất nhiên những đầu mãnh thú kia cũng có thể cảm ứng được, điều này ắt khiến cho chúng chú ý.
      Tiêu Viêm ghé tai lắng nghe hồi, cư nhiên còn trộm nghe thấy ít tiếng người rất
      "Chẳng lẽ là bọn người Tào Dĩnh? "
      Tiêu Viêm nhíu chặt mày trầm ngâm lát, sau đó đột nhiên thay đổi thân hình, lặng lẽ hướng về phía năng lượng ba động truyền đến lao . cũng phải muốn thay bọn người Tào Dĩnh giải vây. giờ bọn họ làm ra những động tĩnh này. . . Tất nhiên có dẫn tới chú ý của số ma thú cao cấp, có thể trốn ở bên, nếu khi số ma thú cao cấp đó có dấu hiệu thân phải lập tức rời , nhân cơ hội này vào động phủ đỉnh núi lấy trộm dược liệu.
      Trong lòng nhanh chóng lên những ý niệm này. Thân hình Tiêu Viêm cũng giống như trận gió xẹt qua rừng rậm, ước chừng sau mấy phút đồng hồ, thân hình đột nhiên vọt lên đỉnh cây, nép vào cành cây được che kín bởi cành lá xanh um. Ánh mắt xuyên qua khe hở lá cây, nhìn về phía trước.
      Trong tầm mắt của Tiêu Viêm có thể thấy là lòng chảo bị lõm xuống. Lúc này ở bên trong lòng chảo có gần trăm người vây quanh. Ánh mắt đảo qua, quả nhiên là từ giữa nhìn thấy vài đạo thân ảnh quen thuộc. ràng là đám người Tào Dĩnh.
      " nơi này quả tồi!"
      Ánh mắt Tiêu Viêm đảo qua, chợt ngưng lại tại gian chung quanh. . . Chỉ thấy mảnh hư kia.
      Cư nhiên lại xuất có chút cảm giác vặn vẹo.
      "Linh Hồn Bình Chướng!"
      Nhìn thấy thế, trong lòng Tiêu Viêm chợt rùng mình. . . Thứ này gặp qua, đêm hôm đó lão nhân gọi là Mộ Cốt kia thi triển thứ này làm cho đám người Tiểu Y Tiên thể phát ra lẻn vào.
      "Tựa hồ có chút ổn . . .!!!"
      Khi nhìn thấy Linh Hồn Bình Chướng này trong lòng Tiêu Viêm liền trầm xuống, xem bộ dáng này tựa hồ có người chuẩn bị xuống tay với đám người Tào Dĩnh. Hơn nữa người xuống tay kia, thực lực còn rất khủng bố, loại Linh Hồn Bình Chướng này phải là cường giả bình thường có thể làm được.
      "Là Hắc y nam tử kia sao…? "
      Sau khi trầm ngâm trong lòng Tiêu Viêm chấn động mạnh..Ánh mắt nhanh như chớp chuyển về phía bên trong lòng chảo bị lõm xuống, quả nhiên là trong đám người kia gặp được đạo hắc sắc thân ảnh.
      "Người này tàn nhẫn, lại muốn đem toàn bộ những người này giải quyết. . . Tống Thanh cùng Tào Dĩnh đều có thực lực mạnh mẽ, có thể tranh chức vô địch. Nếu mà đem hai người họ giết …ý niệm trong đầu Tiêu Viêm khẽ động, trong mắt khỏi lên vẻ chấn động. Hắc y nam tử này…thủ đoạn tàn nhẫn!
      "Các hạ! Ngươi là có ý gì? Chẳng lẽ muốn ở nơi này xuất thủ đối với chúng ta sao? Trong lòng chảo, đạo hắc sắc thân ảnh kia đem gần trăm đạo thân ảnh bao vây vào giữa. Mà Tống Thanh, giờ phút này với sắc mặt kinh sợ nhìn Hắc y nam tử trầm giọng . Lúc trước khi tới chỗ này, trong chớp mắt có hơn mười vị Luyện Dược Sư chết trong tay , nếu phải phản ứng kịp e rằng ứng phó kịpmà trở thành hồn ma dưới tay .
      Ở bên cạnh Tống Thanh là Tào Dĩnh với dáng người đáng . . . Chẳng qua là giờ phút này đôi mắt đẹp của nàng cũng có chút ngưng trọng nhìn Hắc y nam tử kia. Bằng vào cảm giác linh hồn cường hãn hơn xa những người khác. Nàng có thể nhận thấy được vị hắc y nam tử trước mặt này có thực lực phi thường khủng bố!
      "Hai vị tiểu thiên tài Đan Tháp, ha hả. . . Tên tuổi thực . Bất quá vì vị trí quán quân kia,
      Ta cũng chỉ có thể sử dụng thủ đoạn như vậy thôi! …!" Quay mặt về phía đám người bị vây quanh, khuôn mặt Hắc y nam tử kia vẫn lộ ra nụ cười quỷ dị, giọng .
      " biết các hạ là vị tiền bối nào? Ngươi nếu giết ta, cũng sợ Đan Tháp truy sát sao? "
      Đôi mắt đẹp của Tào Dĩnh nhìn chằm chằm vào Hắc y nam tử, đột nhiên lên tiếng .
      "Ha hả. . . Nếu người nơi này đều chết hết, như vậy Đan Tháp làm sao mà biết. Hắc y nam tử
      cười cười nhìn Tào Dĩnh. Bộ dạng giống như mèo vờn chuột vậy.
      Nghe được những lời này, phần đông Luyện Dược Sư chung quanh nhất thời giận tím mặt. số người cũng khách khí trực tiếp rút vũ khí ra, mắt lộ hung quang nhìn chằm chằm vào Hắc y nam tử.
      "Ngươi khỏi cũng quá sai rồi! Chúng ta nhiều người như vậy mà còn sợ ngươi sao? Tống Thanh giận giữ quát.
      Nghe vậy khuôn mặt của hắc y nam tử đột nhiên nở nụ cười quỷ dị .
      "Cẩn thận. Có người đánh lén! "
      Nụ cười quỷ dị khuôn mặt hắc y nam tử còn chưa khuếch tán xong, phần đông Luyện Dược Sư trong vòng vây đột nhiên bạo xuất tiếng kêu thê lương thảm thiết? Hơn mười đầu người theo cột máu đỏ tươi trực tiếp là phun lên cao.
      Đột nhiên xuất biến cố, làm cho Tống Thanh thậm chí làm Tiêu Viêm núp trong bóng tối cũng cả kinh. Ánh mắt vội vàng nhìn lại thấy mười mấy đạo thân ảnh mang theo sát khí sắc bén, hơi thở dị thường cường hãn làm cho mọi người biến sắc.
      Trong khoảnh khắc đến phút. Máu tươi trực tiếp đem mảnh đất xanh um này nhuộm đỏ.
      Mà phần đông Luyện Dược Sư lúc trước còn sinh long hoạt hổ, giờ phút này hóa thành vong hồn dưới đao, hai mắt trừng lớn, trong mắt tràn đầy kinh nghi cùng với vẻ cam lòng. Bọn họ ngay cả lúc chết, cũng chưa từng thấy đến tột cùng là ai ra tay.
      "Thình thịch! Thình thịch! . . .!! "
      Đám người Tào Dĩnh cùng Tống Thanh cũng bởi vì biến cố này mà chấn động, lập tức đấu khí vội vàng từ bên trong thân thể bùng phát, xung phong liều chết mà đem mấy thân ảnh sắc bén ngăn cản lại.
      "Những người kia, cư nhiên vẫn dấu trong đám đông!"
      Trong bụi cây, Tiêu Viêm nhìn thấy đột nhiên sát lục triển khai sắc mặt khẽ biến, ngay từ đầu cũng từng nghĩ nơi này che dấu những tên kia, hơn nữa tựa hồ bọn họ là cùng bọn với hắc y nam tử kia.
      "Bọn người kia cuối cùng là ai, cư nhiên dám ra tay với người của Đan Tháp. . .? "
      Ở bên trong lòng chảo đối mặt với mười mấy đạo thân ảnh như lang như hổ, rốt cục có người chống đỡ được, vội vàng từ trong nạp giới lấy ra gian Thạch tấn đem nó bóp nát. gian vặn vẹo, liền muốn thoát nơi này.
      "Ta rồi, nơi này ai có thể …!!"
      Thấy thế, hắc y nam tử vẫn chưa từng xuất thủ, cười nhạt, tay áo vẫy , gian dao động vô hình khuếch tán ra. Cư nhiên trực tiếp đem mấy người muốn thoát khỏi Đan Giới ngưng lại. Sau đó bàn tay chưởng nắm chặt lại, làm gian áp lại, đem mấy Luyện Dược Sư bên kia bóp thành đoàn huyết nhục mơ hồ.
      " gian vặn vẹo! Người này quả nhiên là Đấu Tôn cường giả!"
      Nhìn thấy chiêu thức ấy của hắc y nam tử, đồng tử của Tiêu Viêm hơi hơi co lại.
      Giữa sân, những Luyện Dược Sư mất thủ đoạn cuối cùng rốt cục trở nên tuyệt vọng, bắt đầu liều mạng xông đến. Nhưng mười mấy đạo hắc sắc thân ảnh này thực lực hơn xa bọn họ, rất ít người có thể cùng bọn họ triền đấu hồi. Còn lại phần lớn đều là bị chết cực kỳ thê thảm.
      Sát lục kéo dài khoảng gần mười phút, gần trăm danh Luyện Dược Sư này giờ còn tới mười người, trong đó kể cả Tống, Tào Dĩnh còn có hai gã Huyền Minh Tông trưởng lão lưng đeo Thần Nhàn.
      " Giãy dụa cũng vô ích thôi! "
      Còn lại mấy người thực lực đều là cấp bậc Đấu Tông, bởi vậy đều tập trung lại cùng chỗ, hơn mười bóng đen kia nhất thời khó có thể giải quyết, sở dĩ cũng chỉ có thể đem họ bao vây. Bất quá xem bộ dáng này việc công phá tuyến phòng thủ của đám người Tào Dĩnh cũng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.
      Sắc mặt Tống Thanh khó coi nhìn hắc bào nhân cùng đám người sát khí dày đặc chung quanh, sắc mặt trầm bất định.
      Từ người những người này, cảm giác được loại hơi thở tử vong.
      "Tiền bối thực phải đuổi tận giết tuyệt sao?"
      gương mặt Tào Dĩnh vẫn lộ vẻ tươi cười đáng . Dưới tình huống này cũng có chút xanh mét. Nàng từ khác hẳn với thường nhân, chung quanh hộ vệ có nhiều đếm xuể. Tràng diện huyết tinh như vậy cũng được thấy nhiều lắm.
      "Ha hả. Đối với linh hồn của ngươi, ta cảm thấy rất là hứng thú, nếu để ngươi phát triển tùy ý.
      Chỉ sợ ngày sau là có thể trở thành đầu sỏ kế tiếp của Đan Tháp. . . Bất quá đáng tiếc…..". Hắc y nam tử cười nhìn Tào Dĩnh liếm liếm môi, bộ dáng kia giống như nhìn con mồi ngon vậy.
      Gương mặt Tào Dĩnh lạnh băng, nàng biết hôm nay người này quyết định muốn diệt trừ bọn họ. Bất quá, mặc dù thực lực đối phương cường hãn nhưng nếu nghĩ muốn làm cho nàng chết ở nơi này, nếu phải trả đại giới, e rằng là chuyện thể nào!
      Có thể trở thành người có danh khí đệ nhất Đan Tháp, nàng làm sao mà số con bài chưa lật chứ!
      Hắc y nam tử cũng để ý tới sắc mặt của Tào Dĩnh. Ánh mắt liếc mấy người dựa vào nơi hiểm yếu mà chống cự. nhàng chậm rãi bước ra, vừa mới bước ra bước thứ ba thân thể đột nhiên ngưng lại, quay đầu với ánh mắt lạnh lẽo bắn thẳng đến đại thụ nơi Tiêu Viêm tàng !
      Trong khoảnh khắc cước bộ của hắc y nam tử ngừng lại. Trong lòng Tiêu Viêm thầm kêu ổn, cảm giác linh hồn của người này quá mạnh mẻ!
      "Lăn ra đây cho ta…!"
      thanh vừa dứt, đợi phi thân lui về phía sau, luồng hấp lực đáng sợ dữ dội tuôn ra.
      Cây đại thụ dưới hấp lực trong nháy mắt bạo liệt thành bụi phấn, mà thân hình Tiêu Viêm cũng lao về phía trước hơn mười thước, mới mạnh mẽ ổn định thân thể, nhưng lúc này cũng rơi vào trong Linh Hồn Bình Chướng kia rồi.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1165: Liên thủ
      Dịch: dit_bu999 - Biên: 3things
      Bóng người từ trong rừng rậm đột nhiên lao ra làm cho đám người Tào Dĩnh cả kinh, bất quá khi bọn họ nhìn thấy diện mạo của người tới mới thoáng thở phào hơi. Trong mắt của Tống Thanh lại phát ra tia vui sướng khi người khác gặp nạn:
      "Ha hả, Tiêu Viêm. Chậc chậc! Ta còn chưa tìm ngươi, ngươi cư nhiên lại đưa thân mình tới cửa "
      Nhìn thấy thân ảnh núp là Tiêu Viêm, Hắc y nam tử ngẩn ra sau đó khuôn mặt lại ra nụ cười quỷ dị, .
      Ánh mắt Tiêu Viêm nhìn chằm chằm Hắc y nam tử xa lạ kia, từ trong giọng điệu tựa hồ đối phương biết rất . Mà trong trí nhớ của , lại tìm ra người này, cường giả cấp bậc Đấu Tôn thấy cũng nhiều. Mỗi người đều để lại cho những ấn tượng sâu đậm, nhưng nam tử trước mắt này lại làm cho có cảm giác rất xa lạ.
      " biết các hạ là cao nhân phương nào? Tiêu Viêm tựa hồ biết ngươi. . ." Hướng về phía hắc y viên ôm quyền, Tiêu Viêm trầm giọng .
      " biết cũng sao…" Hắc y nam tử cười, sau đó tùy ý : "Dù sao tất cả những người ở đây đều chạy thoát, kể cả ngươi…"
      Đôi mắt Tiêu Viêm híp lại, có thể cảm nhận được sát ý của Hắc y nam tử đối với . Hiển nhiên, hôm nay muốn bình yên mà thoát được e rằng phải trả cái giá .
      Cước bộ đạp , thân hình Tiêu Viêm chậm rãi lui về phía sau. Sau đó nhảy vào bên cạnh đám người Tào Dĩnh, tại phải là thời điểm thể , chung quanh có hơn mười tên Hắc y nhân, thực lực vô cùng mạnh mẻ. Dựa theo phỏng đoán của Tiêu Viêm e rằng ít nhất có sáu đến bảy cường giả cấp bậc Đấu Tông. Đội hình bực này, cho dù là đặt ở Trung Châu, cũng tương đối kém. nghĩ tới đám cường giả này đồng thời lại xuất ở chỗ này.
      Khi Tiêu Viêm chạy đến, ngoại trừ ánh mắt hai vị trưởng lão Huyền Minh tông trở nên hung ác còn những người còn lại vẫn còn bình thường. Vào lúc này, nhiều hơn người có thể nắm chắc nhiều hơn phần chạy trốn. Thực lực của Tiêu Viêm hôm nay gò núi, bọn họ cũng thấy .
      "Làm sao bây giờ? "
      Đôi mắt đẹp của Tào Dĩnh nhìn Tiêu Viêm, đột nhiên khẽ hỏi.
      "Còn có thể làm sao nữa? Tên kia chính là Đấu Tôn cường giả, tự bảo vệ bản thân mình rồi chạy thôi." Tiêu Viêm bất đắc dĩ .
      "Ngươi còn muốn chạy như thế nào? Cho dù sử dụng gian thạch cũng bị chặn lại." Tống Thanh cau mày .
      Tiêu Viêm giang tay ra lười cùng tranh chấp, dù sao vạn nhất thích hợp, thi triển Hủy Diệt Hỏa Liên chạy trối chết. Về phần đám người Tào Dĩnh cũng chẳng có sức mà lo. . .
      "Ta có thể phá được Linh Hồn Bình Chướng, nhưng nếu như ta ra tay, tên kia nhất định động thủ, bởi vậy ta cần có chút thời gian."
      Tào Dĩnh khẽ cắn môi, đôi mắt đẹp như có như nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm. Nàng biết nếu bàn về sức chiến đấu cao nhất ai có thể bằng được Tiêu Viêm.
      Nghe nàng , lông mày của Tiêu Viêm nhướng lên, kinh ngạc nhìn Tào Dĩnh. hổ là nữ, lại có thể nắm chắc phá vỡ được Linh Hồn Bình Chướng của gã Đấu Tôn cường giả. Điều này đơn giản nha!
      "Chúng ta cố gắng ngăn cản những tên Hắc y nhân đó." gã nam tử trung niên khuôn mặt có dính ít vết máu, chần chờ chút rồi cười khổ .
      Tiêu Viêm nhìn chút, có thể kiên trì đến bây giờ cũng đủ để chứng minh người này phải là nhân vật tầm thường. Đương nhiên, có thể vào Đan Giới Nhân ít nhất cũng phải có chút tài năng. Bất quá đến tột cùng là ai mạnh ai yếu, vậy còn phải xem thời gian. . .
      "Ngươi cần thời gian bao lâu? "
      Tới lúc này Tiêu Viêm cũng kịp lo nghĩ gì nhiều nữa, ý niệm trong lòng chuyển động trong chớp mắt, nhanh chóng hỏi.
      "Ba phút!" Tào Dĩnh .
      Tiêu Viêm hơi trầm mặc, trong ánh mắt khẩn trương mọi người, chậm rãi gật gật đầu. Mặc dù đối phương là Đấu Tôn cường giả, nhưng chỉ ngăn trở trong ba phút đồng hồ, Tiêu Viêm vẫn nắm chắc.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm gật đầu, mọi người cũng thầm thở phào hơi. Mấy người khác ánh mắt tỏ cảm kích, bọn họ hiểu giao thủ với Hắc y nam tử thần bí kia là điều nguy hiểm nhất. Nhưng giờ trong bọn họ cũng chỉ có Tiêu Viêm mới miễn cưỡng có được năng lực này, cho dù là hai danh trưởng lão của Huyền Minh tông lúc này cũng thêm gì. Tuy hai người họ là cửu tinh Đấu Tông cường giả, nhưng so với cường giả Đấu Tôn lại như trời với đất, tuyệt đối là dữ nhiều lành ít.
      "Bắt đầu !"
      Tào Dĩnh nhàng tiếng với Tiêu Viêm, sau đó mũi chân điểm mặt đất, thân thể phiêu phiêu lui lại. Mà sau khi nàng lướt về phía sau dây buộc tóc bằng tơ lụa của nàng đột nhiên rối tung mà xõa ra. Trong chốc lát luồng uy áp linh hồn bàng bạc mênh mông chầm chậm từ vị trí mi tâm Tào Dĩnh khuếch tán.
      "Động thủ ! "
      Ngay khi Tào Dĩnh lui về phía sau, Tống Thanh hét to tiếng. Đấu khí từ trong cơ thể tuôn ra dữ dội, sau đó trực tiếp xông tới mấy Hắc y nhân xung quanh, gắt gao dây bám lấy bọn họ.
      Cảm nhận được linh hồn lực lượng từ vị trí mi tâm của Tào Dĩnh phát ra liên miên dứt, trong lòng Tiêu Viêm cũng cảm thấy thất kinh. Nữ nhân này xác đơn giản chút nào, nếu muốn bàn về lực lượng linh hồn Tào Dĩnh tuyệt đối là người mạnh nhất mà mấy năm nay Tiêu Viêm từng chứng kiến.
      Trong đám bạn đồng lứa nàng có được danh hào nữ, xem ra cũng phải chỉ hoàn toàn là bởi vì dung mạo xinh đẹp của nàng. Nếu để cho cho nàng có thời gian, ngày sau tiền đồ tất nhiên bất khả hạn lượng, đến lúc đó cho dù là hắc y Đấu Tôn thần bí trước mặt này, sợ rằng cũng phải là đối thủ của nàng.
      Đám người Tống Thanh ra tay ngăn mười mấy tên Hắc y nhân Tiêu Viêm cũng dám chậm trễ. Thân hình vừa động liền ra cách Hắc y nam tử xa, sắc mặt ngưng trọng nhìn xanh , hỏa diễm chầm chậm từ trong cơ thể bùng phát.
      "Bằng ngươi cũng muốn ngăn lại bổn tôn sao? "
      Hắc y nam tử ánh mắt lạnh lẽo nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm, sau đó nhanh chóng nhìn Linh Hồn Bình Chướng bắt đầu bị Tào Dĩnh thi triển thủ đoạn phá giải. Lông mày của nhíu lại, chợt hừ lạnh tiếng, tay áo tùy ý rung lên, gian xung quanh Tiêu Viêm liền ngưng lại giống như cá nằm trong chậu, đem mọi đường lui phong tỏa.
      Nhận thấy gian xung quanh mình ngưng lại, sắc mặt Tiêu Viêm khẽ biến. Đấu Tôn cường giả quả nhiên là biến thái, giơ tay nhấc chân cũng có thể đem gian hư vô tạo thành lao tù kiên cố.
      "Thiên Hỏa Tam Huyền Biến, Đệ Nhất Biến! Thiên Hỏa Tam Huyền Biến, Đệ Nhị Biến! "
      Bất quá may mà Tiêu Viêm cũng phải là người tầm thường, trong lòng cũng ràng Đấu Tôn cường giả khó chơi đến cỡ nào. cũng dám giữ sức, Thiên Hỏa Tam Huyền Biến trực tiếp nhảy lên Đệ Nhị Biến, đấu khí trong cơ thể tăng vọt mạnh mẽ chấn vỡ gian cấm cố xung quanh mình. Sau đó thân hình lóe lên đem Hắc y nam tử chặn lại.
      "Phần Viêm Cốc Thiên Hỏa Tam Huyền Biến?"
      Nhìn thấy thực lực Tiêu Viêm đột nhiên tăng vọt, trong mắt Hắc y nam tử cũng xẹt qua tia kinh ngạc. Bàn chân đạp mạnh vào hư , thân hình liền ra trước mặt Tiêu Viêm, tung ra chưởng về phía . chưởng của Hắc y nam tử này nhìn tênh nhưng sắc mặt Tiêu Viêm lại trở nên cực kỳ ngưng trọng. chiêu của đối phương trực tiếp phong tỏa gian chung quanh , làm cho thể tránh được.
      Nếu thể né tránh vậy chỉ có đón đỡ, Tiêu Viêm cắn răng cái, cánh tay quỷ dị khẽ chấn động. luồng ám kình rất mạnh bộc phát.
      "Bát Cực Băng ! "
      Ám kình từ trong xương Tiêu Viêm truyền lại, sau đó thoát ly, cuối cùng đều đặt bàn tay Hắc y nam tử. Nhưng cũng chỉ làm cho đình trệ chút.
      "Khai Sơn Ấn ! Phiên Hải Ấn!"
      Thủ Ấn nhanh như chớp biến ảo tạo thành hai đạo ánh sáng như ngọc. Năng lượng Thủ Ấn từ trong tay Tiêu Viêm bạo phát dữ dội, oanh kích mạnh lên lòng bàn tay Hắc y nam tử làm cho chưởng phong của dần dần suy yếu.
      "Hừ!"
      Có vẻ như cực kỳ bất mãn khi Tiêu Viêm ngoan cố chống lại , trong mắt Hắc y nam tử rốt cục cũng xẹt qua chút vẻ kiên nhẫn. Linh Hồn Bình Chướng chung quanh do Tào Dĩnh phá giải trở nên càng lúc càng mờ nhạt dần.
      luồng năng lượng nóng cháy kỳ dị đột nhiên từ trong cơ thể Hắc y nam tử bùng phát. Sau đó cánh tay ngưng tụ thành lớp màu xanh đậm kỳ dị, từ xa nhìn lại cánh tay giống như thủy tinh xanh vậy.
      Khi tinh tầng kỳ dị xuất trong lòng Tiêu Viêm nảy lên luồng cảm giác nguy hiểm, cơ hồ như bản năng cong ngón tay búng ra, ngân mang bay về phía trước trước mặt. Địa Khôi nhanh chóng ra.
      "Đông!"
      Địa Khôi mới vừa mới xuất gian trước mặt Tiêu Viêm liền vặn vẹo trận, bỗng tinh tầng màu xanh đậm che kín cánh tay bắt đầu từ trong gian hư vô vòng lại, sau đó rơi vào lồng ngực Địa khôi. Nhất thời đạo thanh dị thường chói tai phát ra.
      quyền hạ xuống, vùng ngực vô cùng cứng rắn của Địa Khôi cư nhiên trực tiếp bị lõm xuống gần nửa tấc. Da tay bị đánh rách tả tơi, lộ ra nội thể màu bạc!
      Kình lực khủng bố sau khi đánh rách tả tơi Địa khôi trực tiếp đem chấn ngã nó. Sau đó Tiêu Viêm cũng bị phần lực lượng dư truyền lên thân thể làm cho sắc mặt đương trường tái nhợt, cước bộ thối lui vào hư .
      "Người này…Thực lực đáng sợ."
      Chật vật lui ra phía sau, trong lòng Tiêu Viêm cực kỳ hoảng sợ, nếu có Địa Khôi có nửa điểm cảm giác đau đớn chỉ sợ quyền này trực tiếp lấy mạng của nó. Khó có tưởng tượng được, nếu quyền trước đó xuyên thấu gian mà đánh vào người như thế nào đây.
      "Đây cũng là lực lượng của Đấu Tôn cường giả sao?"
      Liếc mắt nhìn lồng ngực Địa Khôi gần như hoàn toàn bị phá nát, đồng tử Tiêu Viêm nhịn được co rụt lại.
      "Phanh!"
      Ngay trong khoảnh khắc Tiêu Viêm ổn định thân hình đạo thanh rất vỡ tan đột nhiên tại đây mảnh giữa trung vang lên.
      " mau, Linh Hồn Bình Chướng bị phá rồi!"
      Ngay sau đó thanh đó truyền ra trong nháy mắt, thanh nũng nịu của Tào Dĩnh cũng truyền vào trong tai mọi người.
      Nghe được những lời này, phản ứng Tiêu Viêm là nhanh nhất. Vừa mới ổn định thân hình chút chậm trễ chút nào, ngân mang lóe lên, hóa thành đạo tàn ảnh nhanh như chớp phóng vào rừng rậm. . .

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :