Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1156: Hoàng Y lão giả
      Dịch: Blue - Biên: Blue
      Ngân mang tựa như tia chớp xé toạc trời đêm, lấy tốc độ nhanh như điện lướt về phía lão giả Hoàng Dịch kia. Trong khí vang lên những tiếng nổ trầm đục, mặt đất nứt toác ra nhiều vết sâu hoắm.
      Khuôn mặt vốn tươi cười của lão giả Hoàng Dịch trong nháy mắt trở nên khó coi vô cùng. cảm thấy mùi vị cực kỳ nguy hiểm từ đối thủ.
      “Tên nhãi này còn tùy thân mang theo loại khôi lỗi (con rối) mạnh đến vậy?”
      Hoàng Dịch sắc mặt kịch biến, nhưng dù gì cũng là người có kinh nghiệm già dặn. Nhìn Địa Khôi hung hãn lao tới kia, bàn chân đạp mạnh vào hư , mang theo liên tiếp tàn ảnh bay vụt ra.
      Phản ứng của tuy nhanh nhưng Địa Khôi lại càng nhanh hơn. Chỉ thấy bàn chân nó đạp mạnh xuống đất, phốc tiếng, thân hình như thuấn di xuất trước mặt Hoàng Dịch, nắm tay màu bạc chút chần chờ, đấm thẳng đến khuôn mặt chứa đầy nộ khí của Hoàng Dịch.
      Nắm tay đấm đến, tiếng rít của khí chỉ nghe thôi làm người ta rợn người. Sức gió cực mạnh làm thân thể Hoàng Dịch ngay cả đứng cũng vững, những tiếng nổ trầm đục vang bên tai ầm ầm giống như đại bác nã pháo
      “Oanh!”
      Vào thời điểm này, vẻ mặt Hoàng Dịch cực kỳ ngưng trọng, hai chân hơi gập xuống, bàn tay nhanh chóng vũ động vẽ nên từng đạo quỹ tích. Đấu khí màu đỏ bùng phát ra từ cơ thể, hóa thành cái vạc lửa to vài chục trượng trước mặt .
      “Hóa đỉnh cái thiên!”
      Sắc mặt Hoàng Dịch bị đấu khí nhuộm lên màu đỏ sẫm, thậm chí cả hai mắt lúc này cũng toát lên màu đỏ. Sau đó hai tay đặt lên cái vạc lửa khổng lồ kia, hung hăng ấn về phía thiết quyền của Địa Khôi.
      “Khải!”
      Nắm tay che đầy ngân mang kia cũng dừng lại vì hành động của Hoàng Dịch, quyền hung hăng đánh vào vạc lửa, tiếng động thanh thúy cực lớn vang vọng cả vùng bình nguyên rộng lớn.
      Tiếng vang kinh người hóa thành cỗ sóng thanh vô hình khuếch tán ra, đem lớp bùn dày mặt đất đều quét bỏ tầng.
      “Bành!”
      Hai người va chạm chỉ kéo dài trong chớp mắt, cái vạc lửa tạo từ đấu khí màu đỏ của Hoàng Dịch liền xuất vô số khe nứt rồi “bành” tiếng, vỡ thành vô số mảnh năng lượng bay khắp mọi nơi.
      Địa Khôi bây giờ cho dù phải đối mặt với cửu tinh Đấu Tông cũng đủ sức đánh trận. Hoàng Dịch mới chỉ là thất tinh, cứng đối cứng, tự nhiên phải đối thủ của Địa Khôi.
      “Hự!”
      Chiếc vạc lửa bị đánh nát, cổ họng Hoàng Dịch cũng truyền ra tiếng kêu rên, cước bộ lảo đảo tiếp tục lùi về phía sau.
      “Khôi lỗi mạnh!”
      Chật vật lùi về sau, trong lòng Hoàng Dịch cũng cảm thấy sợ hãi, sau khi giao thủ, mới chính thức lãnh hội đến khó chơi của Địa Khôi.
      Bàn chân hung hăng đạp mạnh xuống đất, cố gắng ổn định thân hình. Hoàng Dịch vội đè xuống huyết khí cuồn cuộn trào lên, trong lòng đầy cay đắng, vốn cho rằng lấy thực lực thất tinh Đấu Tông của , tên nhãi trước mặt cũng phải kiêng kị hai, sau đó chịu thỏa hiệp chia bảo bối cho . Mặc dù ngay từ đầu, suy nghĩ của là nhiều nhất chỉ để lại cho Tiêu Viêm phần là được.
      Nhưng nghĩ là chuyện, lại là chuyện hoàn toàn khác. Xem tình thế giờ, đừng phần kia, có thể an toàn thoát thân hay cũng là nan đề .
      Giờ phút này, Hoàng Dịch lại bắt đầu hối hận về tham lam của mình.
      Thân hình vừa ổn định, Hoàng Dịch nhìn về phía Địa Khôi muốn lao đến liền vội vàng cao giọng : “ bạn , việc này là lỗi của lão phu. Ta rời , địa tâm hồn tủy này tất cả đều thuộc về ngươi!”
      Cục diện bây giờ, Hoàng Dịch biết, thoát thân là hết. Sau này tìm đủ đồng bạn rồi xử lý tên tiểu tử này cũng muộn.
      Vừa , ánh mắt Hoàng Dịch cũng nhìn về nơi Tiêu Viêm đứng trước đó, nhưng lại chợt phát , nơi đó đâu còn ai?
      …”
      Thấy thế, Hoàng Dịch hơi ngẩn người, sắc mặt biến đổi, bàn chân lại đạp mạnh xuống đất. Vừa muốn lùi lại, đạo kình phong hiểm hóc từ phía sau xuất , hung hăng đánh vào lưng .
      Đột ngột bị đánh lén, cũng làm trong lòng Hoàng Dịch giật mình. Xoay mạnh người, sau đó đánh ra chưởng.
      “Phanh!”
      Quyền chưởng hung hăng va chạm, nhưng chỉ vừa tiếp xúc kình khí trong lòng bàn tay Hoàng Dịch tan rã, mà quyền phong lại như con cá quẫy thoát khỏi trói buộc của chưởng phong, nhanh như chớp đánh vào lồng ngực .
      “Phốc!”
      Ăn trọng kích như vậy, sắc mặt Hoàng Dịch trở nên trắng bệch, ngụm máu tươi phun ra, thân hình như diều đứt dây bay ra ngoài, lăn mặt đất hơn trăm trượng mới từ từ dừng lại.
      Thân thể ổn định, Hoàng Dịch lại phun ra búng máu, ánh mắt oán độc nhìn Tiêu Viêm chậm rãi xuất . Khuôn mặt dữ tợn : “Thằng nhãi, xem như ngươi lợi hại, nhưng lão phu cũng để ngươi thoải mái, ta có hai người đồng bạn cũng vào Đan giới, họ thay lão phu đòi lại món nợ này.”
      Lời chưa xong, Hoàng Dịch lại ho ra máu, luồng sáng bay ra từ đầu ngón tay rồi lướt vòng qua chỗ máu đó, cuối cùng hóa thành tia máu bay vút lên trời cao, vài giây sau liền biến mất thấy bóng dáng.
      Cử động này của Hoàng Dịch làm cực kỳ thuần thục, hiển nhiên phải lần đầu làm chuyện này, bởi vậy ngay cả Tiêu Viêm cũng chỉ có thể khẽ cau mày nhìn tia máu biến mất kia. lát sau, mới thản nhiên cười : “Nếu ngươi muốn tìm cái chết cho đồng bạn, ta cũng quá để ý…”
      “Thằng nhãi mạnh miệng, đừng tưởng có bộ khôi lỗi kiêu ngạo!” Hoàng Dịch hung dữ . Tiêu Viêm cười cười, sau đó về phía Hoàng Dịch, chút để ý : “Tiếp theo phải làm gì, ngươi nên biết chứ?”
      Nhìn vẻ mặt tươi cười của Tiêu Viêm, Hoàng Dịch lại càng thêm cảnh giác lùi về phía sau vài bước, ánh mắt cam lòng nhìn Địa Khôi cách đó xa. Bàn tay nắm lại, viên gian thạch xuất trong tay. biết, nếu làm như vậy, thiếu niên trước mặt tuyệt đối hạ sát thủ!
      Đối với việc này, Hoàng Dịch chút hoài nghi, vì nếu đổi lại là cũng chắc chắn làm như vậy. Mà Tiêu Viêm trước mặt, nhìn thế nào cũng giống người lương thiện.
      “Nhãi con, lão phu đợi ngươi tại Thánh Đan thành, đợi đan hội kết thúc. Nhất định làm ngươi sống bằng chết!” Hoàng Dịch nắm chặt gian thạch, sau đó bóp mạnh nó, nhất thời, gian xung quanh như bị bóp méo.
      “Nếu như ngươi thực có can đảm, có dám để lại tên cho lão phu biết, lần này thua trong tay ai?” lúc gian vặn vẹo, Hoàng Dịch đột nhiên lạnh lẽo hỏi.
      Thấy thế, Tiêu Viêm khỏi bật cười, ngón tay vỗ về nạp giới, mỉm cười : “Tiêu Hoàn.”
      Cái tên đơn giản nhưng khi lọt vào tai Hoàng Dịch lại làm khuôn mặt cứng ngắc lại. Cái tên này, từ lúc vào Đan vực nghe đến. Vì ngày đó, chính là lúc Tiêu Viêm đại chiến với Băng Hà Cốc.
      “Mẹ nó, tại sao vừa đến gặp phải tiểu hung tinh này…”
      Trong lòng vừa nghĩ, gian xung quanh mạnh mẽ tuôn ra lực hút đem thân hình Hoàng Dịch kéo vào. Khi biến mất, Tiêu Viêm ràng nhìn thấy vẻ hối hận mặt người này.
      Nhìn thân hình Hoàng Dịch biến mất, bàn tay Tiêu Viêm vung lên đem Địa Khôi thu vào nạp giới. Ngay cả Đấu tông đỉnh phong Thiên Xà cũng sợ, lão già chỉ có thất tinh Đấu Tông này cũng dám đánh cướp
      Về phần đồng bạn theo lời Hoàng Dịch, trong lòng Tiêu Viêm cũng để trong lòng, nếu có gặp, chỉ cần đối phương phải Đấu Tôn bằng vào thực lực bây giờ, Tiêu Viêm cũng quá lo lắng. Mà nhìn Hoàng Dịch, Tiêu Viêm cũng cho là có thể kết giao với cường giả Đấu Tôn.
      “Đan giới này mặc dù tệ, nhưng chỉ có thể ở bên trong thời gian ngắn, ta cũng nên mau chóng tìm ba loại thiên tài địa bảo kia. Nếu chậm trễ đan hội, cái được bù nổi cái mất.” Tiêu Viêm thấp giọng lẩm bẩm câu, sau đó đem bản đồ Đan giới ra nghiên cứu cẩn thận lần nữa, xác định vị trí mà mình đứng bây giờ.
      “Ba thứ này, hẳn là ở ba điểm đỏ nằm bản đồ. giờ chỉ có thể đến đó tìm kiếm…”
      Tiêu Viêm trầm tư lát rồi quyết định, điều hòa địa tâm hồn tủy còn cần vài loại dược liệu quý hiếm nữa, nếu Đan giới này nhiều thiên tài địa bảo như vậy liền thuận tiện tìm xem có thể thu được hay . Nếu có thể, chỉ sợ trước khi rời khỏi Đan giới, linh hồn có thể chân chính đột phá đến Linh cảnh, sau đó phần thắng khi tham gia Đan hội lớn hơn rất nhiều.
      Trong lòng lập ra kế hoạch, Tiêu Viêm cũng chần chừ thêm nhiều, thân thể bay lên trung, sau đó phân biệt phương hướng của ba điểm đỏ bản đồ, thân hình chợt động liền hóa thành quang ảnh nhanh chóng lướt .

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1157: Vạn Dược sơn mạch
      Dịch: Vân Chiến Thiên - Biên: Blue
      Mục tiêu đầu tiên của Tiêu Viêm là Vạn Dược Sơn Mạch, vùng núi này là một trong ba điểm đỏ nằm Bản đồ, biết những dược liệu hắn cần ở nơi này hay , nhưng bất kể thế nào, hắn đều phải đến xem một lần.
      Đan giới hơi nhỏ lại vì nguyên nhân dần dần suy vong, bởi thế nó chỉ còn đến một phần ba lãnh thổ, nhưng chớ xem thường những thiên tài địa bảo nằm một phần ba lãnh thổ này, đại lục chỉ sợ có thể lực nào là động tâm với chúng. Có lãnh thổ như vậy mới có những kho dược liệu quý báu dùng mãi hết, từ đó thấy được dược liệu trong Đan giới phong phú như thế nào.
      Dùng tốc độ của Tiêu Viêm, hết Đan giới cũng chỉ cần ngày đêm là cùng , cho nên lúc xế chiều Tiêu Viêm đã tới phụ cận của điểm đỏ Bản đồ.
      đường, Tiêu Viêm gặp ít người dự thi, những người kia phần lớn khi nhìn thấy Tiêu Viêm đều tránh ra xa, hiển nhiên là sợ Tiêu Viêm bất ngờ ra tay, loại việc này ở Đan giới cũng hiếm thấy, dù sao mọi người ở đây đều là đối thủ cạnh tranh, cứ thiếu một người thì phần thắng của mình lại càng lớn, vì vậy đối với những người khác, ai cũng mang tâm tư đề phòng cẩn thận
      Đối với những kẻ tránh này, Tiêu Viêm cũng quá để ý, những người này cũng tạo nên uy hiếp với Tiêu Viêm, chỉ nhìn thoáng qua chút rồi thân hình vội lướt .
      Đương nhiên, phải tất cả người dự thi đều là như thế, trong lúc chạy , Tiêu Viêm cũng gặp được mấy vị Đấu Tông cường giả, thực lực của bọn họ tuy kém Hoàng Dịch, nhưng cũng quá yếu kém, hơn nữa tuổi của họ đều , hiển nhiên là những cường giả thế hệ trước có chút tên tuổi
      Đối với họ, Tiêu Viêm cũng chủ động ra tay, cũng may là những người kia khá thức thời, lúc gặp Tiêu Viêm cũng cảm giác được hắn dễ trêu chọc, bởi vậy từ xa nhìn qua một cái rồi tránh né .
      có những người này ngăn trở, Tiêu Viêm đoạn đường này cũng hoàn toàn thông suốt, ngoại trừ hai lần gặp được ma thú có thực lực kém tập kích, hết thảy đều là thuận lợi.
      Về phần hai con ma thú tập kích Tiêu Viêm, ngược lại làm cho Tiêu Viêm có chút kinh ngạc, bởi vì Tiêu Viêm có chút phát hiện, những con ma thú này bởi vì thiên ̣a năng lượng mang theo cuồng bạo, nên hung hăng hơn ma thú Đấu khí đại lục rất nhiều.
      Ngoại trừ hai đầu ma thứ tập kích ra, Tiêu Viêm cũng gặp qua thứ gì ngăn trở, bởi vậy sau bốn năm giờ di chuyển, Vạn Dược Sơn Mạch bản đồ cuối cùng cũng xuất hiện trong tầm mắt hắn.
      Vạn Dược Sơn Mạch, chỉ nghe tên thôi cũng biết dãy núi này phải bình thường, mà Tiêu Viêm lần đầu nhìn thấy dãy núi nguy nga này, cũng có chút ít thất thần, bởi vì hắn phát hiện , năng lượng ở dãy núi này quá mức nồng đậm.
      Dãy núi uốn lượn như Cự Long, vụ khí lơ lửng giữa trung hiển nhiên phải do thiên nhiên hình thành, mà đều do năng lượng nồng đậm tạo ra.
      Sườn núi hiểm ác, ở trong đó ngừng vang lên tiếng rống của dã thú, mà trong những tiếng rống này tràn đầy sự cuồng bạo.
      Thân hình Tiêu Viêm lơ lửng ở giữa trung, khẽ nhăn mày nhìn qua chỗ vụ khí nồng đậm kia, mặc dù chưa đặt chân lên dãy núi, nhưng dựa vào linh hồn cảm giác, có thể thấy được, cái dãy núi này quá an toàn.
      Trong lúc Tiêu Viêm suy nghĩ, đột nhiên truyền ra những tiếng người xôn xao, cũng khẽ giật mình, thân hình dần hạ thấp, lại nhìn thấy ở ngoài dãy núi có một gò núi, có ít trướng bồng dựng lên, ít bóng người như ẩn như hiện: “Những người này đều tham gia Đan Hội“.
      Nhìn thấy những người này túm tụm lại, Tiêu Viêm cũng khỏi kinh ngạc, những nơi khác phải thấy mặt liền chém giết lẫn nhau cũng là tránh né ra xa, ở đây ngờ lại có thể hòa bình chung sống?
      Tiêu Viêm nhíu mày suy nghĩ trong chốc lát, thân hình hạ xuống cách gò núi xa, sau đó lướt về phía trong.
      Vượt qua dự tính của Tiêu Viêm, cũng có người nào ngăn trở leo lên gò núi, số người nhìn cái sau, liền thu hồi lại ánh mắt.
      Đối với màn này, Tiêu Viêm cũng cảm thấy kinh ngạc, trong lòng nghi hoặc càng sâu, chậm rãi đến vị trí trung tâm gò núi, ngạc nghiên nhìn về phía trước, ở đó tụm lại một đám khoảng hơn trăm người.
      Nhìn qua đám người đông đúc, Tiêu Viêm cũng hơi há miệng, chợt cau mày, nhiều người dự thi hội tụ ở đây đến vậy, đến tột cùng là muốn gì?
      "Chư vị, chắc hẳn bản đồ của các ngươi, cũng đánh dấu ba điểm đỏ, ở trong Vạn Dược Sơn Mạch, quả thật có vật phẩm nhiệm vụ của các ngươi, nhưng các ngươi hẳn là cũng tinh tường, trong dãy núi này, phải cứ muốn lấy là có thể lấy được." Tiêu Viêm đến gần đám người, nghe thấy đạo thanh quen thuộc truyền ra từ bên trong.
      "Tống Thanh? Tại sao lại ở đây?" Nghe được thanh này, Tiêu Viêm lông mày nhíu lại, ánh mắt theo khe hở của đám người nhìn vào, quả nhiên nhìn thấy một thân ảnh trẻ tuổi đứng tảng đá ở bên tribg, đó là vị trưởng lão trẻ tuổi nhất của Đan tháp, Tống Thanh. có Tống Thanh ở trong này, vậy Tào Dĩnh hẳn cũng ở đây.
      Trong đầu toát ra một ý nghĩ, Tiêu Viêm xoay đảo mắt tìm kiếm, mặc dù ở trong một đám người nhưng chỉ cần liếc qua thấy, Tào Dĩnh một bộ quần áo đen, duyên dáng ngồi một tảng đá, bàn tay trắng muốt vuốt ve vài sợi tóc, nhìn cực kỳ lười biếng, làm cho xung quang có ít ánh mắt nóng cháy nhìn sang, nữ nhân này dù đến đâu cũng là hại nước hại dân.
      "Xem ra bọn họ hội tụ trong này, là vì Vạn Dược sơn mạch." Ánh mắt Tiêu Viêm chuyển hướng sang đám vụ khí dày đặc dãy núi, cũng là chậm rãi gật đầu, hắn có thể cảm nhận được dãy núi này có ít khí tức cường hãn.
      Lời Tống Thanh nói, cũng có ít người phụ họa theo, bọn họ đều là người đã nóng vội xông vào dãy núi, về sau bị một ít ma thú đuổi giết chạy trốn ra ngoài, một ít người chạy chậm giờ đều táng thân trong dãy núi.
      "Theo ta được biết, trong Vạn Dược Sơn Mạch này ma thú rất nhiều, mà chỉ huy những ma thú này là một đầu Thất Giai ̉nh phong, thậm chí còn một nửa sắp đột phá Bát Giai tuyệt thế hung thú, hung thú này dùng phương pháp đặc biệt đem tất cả thiên tài địa bảo trong sơn mạch dời về động phủ của nó, trong đó có rất nhiều vật phẩm nhiệm vụ của chúng ta ở đó." Tống Thanh đứng ở tảng đá kia, ngắm nhìn bốn phía, trầm giọng , thân là người của Đan Tháp, hiểu biết về Đan giới của người bình thường hiển nhiên thể so sánh.
      Nghe Tống Thanh , xung quanh bắt đầu xôn xao, thậm chí là ngay cả Tiêu Viêm sắc mặt đều hơi đổi, chân bước vào bát giai ma thú, sức chiến đấu tuyệt đối có thể cùng một vị Đấu Tôn cường giả so sánh, muốn từ miệng nó đoạt được gì đó, cũng phải sự tình đơn giản, cho dù là , sợ là cũng cực kỳ khó giải quyết, dùng thực lực hôm nay, nếu thi triển Hủy Diệt Hỏa Liên, đánh bại mãnh thú tự nhiên khó, nhưng sau đó tiến vào thời kỳ suy yếu. Vào thời điểm này bốn phía đều là địch này tiến vào thời kỳ suy yếu, Tiêu Viêm thừa hiểu nó tượng trưng cho cái gì.
      "Dưới trướng của ma thú này, còn có rất nhiều ma thú cực mạnh khác, nếu muốn một mình làm việc trừ khi ngươi đạt tới cảnh giới Đấu Tôn. Nói cách khác, nếu mình, mọi người thể có được vật phẩm mình cần, cho nên ta đề nghị mọi người liên thủ, đối phó với con ma thú kia trước, chỉ cần giải quyết nó, đám ma thú còn lại tự chạy tán loạn." Tống Thanh để ý đến thanh xôn xao của đám người, thản nhiên . Hắn nói cũng giả, có đầu hung thú kia tọa trấn ở Vạn Dược Sơn Mạch, bọn họ đừng nghĩ có được bất cứ vật phẩm nhiệm vụ nào.
      Đối với đạo lý này, mọi người ở đây đương nhiên hiểu, chần chờ một chút sau đó đều gật đầu. Đương nhiên, tuy là gật đầu, nhưng những người này cũng phải là ngu xuẩn, lời của Tống Thanh dù rất êm tai, nhưng nếu tin tưởng vào cái gọi là liên thủ kia, quả ngại cái mạng mình quá dài.
      "Ta biết tất cả mọi người suy nghĩ gì, chúng ta có thể làm hiệp định, trước khi đem con hung thú kia giải quyết, đều được ra tay với đồng bạn, nếu có ai vi phạm ước định, chắc chắn gặp những người còn lại liên thủ đối phó, thế nào?" Tống Thanh tự nhiên cũng biết suy nghĩ của những người này, cười nhạt một tiếng nói.
      Nghe vậy, người ở chỗ này đều hai mặt nhìn nhau, trầm ngâm trong chốc lát, cũng có số người đồng ý, nếu tìm được biện pháp nào thì họ cũng thể hoàn thành nhiệm vụ, bởi vậy lập tức, trong đám người vang lên những thanh phụ họa, Tống Thanh là người của Đan tháp, những người ở chỗ này đều biết, lời của tự nhiên càng thêm có trọng lượng.
      Thấy vậy, Tống Thanh cũng mỉm cười, nghiêng đầu nhìn sang Tào Dĩnh, trong mắt có chút đắc ý, có thể ở trước mặt người đẹp đem những luyện dược sư này thu phục, cũng phải người bình thường có thể làm được.
      Đối với sự cổ động của Tống Thanh, Tiêu Viêm ngược lại có chút cảm giác gì, nhưng nếu hắn có thể đem những người này tập trung lại mà nói, cũng là một ̃ lực lượng nhỏ, ít nhất cũng có thể gây cho con hung thú kia chút rắc rối. Đến lúc đó, hắn có thể nhìn tình huống mà đục nước béo cò, chỉ cần tìm được vật phẩm mà nhiệm vụ cầu những người khác thế nào hắn cũng chẳng quan tâm.
      Trong lòng suy nghĩ lát, Tiêu Viêm cũng khẽ gật đầu, vừa muốn xoay người, một hồi thanh xé gió vang vọng từ giữa trung, đưa mắt nhìn sang, chỉ thấy vài đạo thân ảnh từ đằng xa dữ dội lao đến, mà vị đầu lĩnh, là một Bạch y thanh niên đã khắc sâu vào trí nhớ của Tiêu Viêm, trong tay hắn là một chiếc quạt sắt màu tím. Nhìn qua người này, con mắt Tiêu Viêm nhất thời híp lại, cười lạnh nói: "Cuối cùng cũng gặp sao. . . ”

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1158: Tái ngộ
      Dịch: Vân Chiến Thiên - Biên: Blue
      Có thể làm cho vẻ mặt Tiêu Viêm như vậy, tự nhiên là thiếu tông chủ Huyền Minh Tông Thần Nhàn, và Tiêu Viêm cũng xuất cùng chỗ, nhưng nghĩ tới là gặp nhau ở Vạn Dược sơn mạch này.
      Phía sau Thần Nhàn, có hai lão giả theo. Mà hai người này, Tiêu Viêm cũng xa lạ, đúng là hộ vệ của Thần Nhàn ở Luyện dược sư công hội.
      "Hai lão giả này cũng là luyện dược sư, khó trách Thần nhàn hữu kinh vô hiểm, ra là có người trợ giúp…" Nhìn hai lão giả, Tiêu Viêm cũng có chút nhíu mày, hai người này đều mạnh hơn Hoàng Dịch rất nhiều, thực lực ít nhất cũng tiếp cận cửu tinh, quả có chút khó giải quyết.
      Nhưng từ đây cũng có thể thấy được địa vị trong Huyền Minh Tông của Thần nhàn, ngay cả vào Đan giới mà cũng có hai cửu tinh đấu tông làm hộ vệ, hiển nhiên Huyền Minh Tông đối với cực kỳ coi trọng. phần có lẽ cũng vì thân phận Thiếu tông chủ của , nhưng nếu là tên phế vật kể cả có thân phận đấy chỉ sợ cũng có loại đãi ngộ này.
      Khi Tiêu Viêm suy nghĩ, nhóm người Thần Nhàn cũng nhanh chóng bay đến, trong ánh mắt lướt về phía gò núi trong ánh mắt chú ý của mọi người.
      Thần Nhàn đáp xuống, ánh mắt đảo qua xung quanh, khi bắt gặp Tiêu Viêm cũng lập tức ngẩn ra, khuôn mặt tràn đầy lãnh lộ ra nụ cười.
      "Tiêu Viêm, xem ra may mắn mỉm cười với ngươi rồi…" ngón tay Thần nhàn khẽ đụng cây thiết phiến, cây quạt kêu bộp tiếng rồi mở ra, mà bước chân chậm rãi về phía Tiêu Viêm, cười như cười.
      Ánh mắt Tiêu Viêm bình thản nhìn về phía Thần nhàn, sau đó liếc mắt về phía hai lão giả, mở miệng : “Đây là chỗ dựa của ngươi?”
      "Ngươi thấy đủ?" Thần Nhàn khẽ phẩy chiếc quạt tím trong tay, cười .
      Tiêu Viêm chậm rãi gật đầu.
      "Nhưng ta cho rằng như vậy là đủ rồi." Thần Nhàn sắc mặt mảnh lạnh lẽo, mà khuôn mặt hai lão giả phía sau cũng cười lạnh, bước chân tiến về phía trước buóc, bàng bạc đấu khí của hai người phát ra.
      Biến cố bên này, cũng khiến cho người gò núi chú ý, nhưng có ai đứng ra ngăn cản, ngược lại đều tránh xa, sợ bị liên lụy. Trả thù, trong Đan giới cũng hiếm thấy , cũng có cái gì đáng ngạc nghiên.
      Nhìn vẻ mặt lãnh lẽo của hai lão giả, trong mắt Tiêu Viêm cũng xẹt qua tia hàn ý, hai người này thực lực thấp, nhưng bằng thực lực này mà đòi bắt , Thần Nhàn quá ngây thơ rồi.
      "Giết !"
      Cây quạt trong tay Thần nhàn khẽ phẩy, hung tợn chỉ về Tiêu Viêm quát.
      !”
      Nghe được mệnh lệnh của Thần Nhàn, hai lão già ứng tiếng, đấu khí hùng hậu tuôn ra từ cơ thể, năng lượng cường đại làm số người thực lực hơi yếu xung quanh cảm thấy áp lực.
      Tiêu Viêm khép hờ đôi mắt, hai tay trong áo chậm rãi hợp lại, ngọn lửa màu bích lục lên, giống như tinh linh nhảy múa.
      "A a, ra là Thần huynh." Ngay lúc hai bên giương cung bạt kiếm. tiếng cười cũng phá tan yên tĩnh, lập tức mọi người nhìn thấy Tống Thanh và Tào Dĩnh chậm rãi ra.
      Nhìn thấy Tống Thanh, Thần Nhàn cũng cười, hiển nhiên là quen biết, lập tức ôm quyền, cười : " nghĩ tới có thể gặp Tống huynh ở đây."
      Tống Thanh cười cười, ánh mắt chuyển về phía Tiêu Viêm, nhìn bộ dáng như vậy, hiển nhiên giữa hai người có xung đột.
      "Hai người có cừu oán?" Tào Dĩnh nhìn kỹ Tiêu viêm, sau đó quay ra Thần nhàn, thản nhiên cười .
      "Cùng người này có chút ân oán." Đối với Tào Dĩnh, Thần Nhàn ra dám chậm trễ, địa vị trong Đan tháp của người này, tuyệt đối cao hơn nhiều so với Thiếu tông chủ Huyền Minh Tông.
      "Chậc chậc, sao ngươi lúc nào cũng khắp nơi gây thù chuốc oán vậy?" Khuôn mặt Tào Dĩnh xẹt qua tia hài hước, bước về phía Tiêu Viêm, cười .
      "Vài kẻ có mắt mà thôi." Tiêu Viêm cười cười, nóng lạnh .
      "Ngươi cái gì?" Nghe vậy, sắc mặt Thần Nhàn phát lạnh, ra nghĩ đến trong tình thế này, Tiêu Viêm còn dám khiêu khích.
      Ánh mắt Tào Dĩnh quét qua Thần Nhàn và hai lão giả rồi lập tức vung tay lên : "Nếu các ngươi tới đây, vậy đều bởi vì vật phẩm nhiệm vụ trong Vạn Dược sơn mạch, nơi này cũng phải chỗ an toàn, mặc dù các ngươi bản lãnh kém, nhưng cũng có khả năng cướp được đồ vật từ đầu hung thú có thể so sánh với đấu tôn cường giả, cho nên, ta đề nghị các ngươi có thể tạm thời bỏ qua ân oán, trước tiên liên thủ vượt qua Vạn Dược sơn mạch này rồi tính, thế nào?"
      "A a, Dĩnh nhi đúng, nên có ý niệm trả thù trong đầu, nếu , mọi người đều lấy được vật phẩm nhiệm vụ, đến lúc đó ngay cả tư cách dự thi cũng còn." Ở bên, Tống Thanh cũng vừa cười vừa phụ họa, mặc dù ôm địch ý với Tiêu Viêm, nhưng nếu là Tào Dĩnh mở miệng, tự nhiên cũng khoanh tay đứng nhìn.
      Nghe vậy, Thần Nhàn nhíu mày, nhưng cũng thể làm xấu mặt Tống Thanh và Tào Dĩnh, chần chờ chút, mới lãnh nhìn Tiêu Viêm cái, lạnh lẽo : "Nể mặt Tào Dĩnh tiểu thư, cho ngươi đường sống, bất quá, sau khi rời khỏi Vạn Dược sơn mạch, ngươi liền tự cầu phúc !"
      Tiêu Viêm chút để ý liếc nhìn , trong lòng cũng có gì lo lắng. Đương nhiên, tuy hai tên có chút khó giải quyết, nhưng cũng phải việc thể.
      "A a, vẫn là Thần huynh độ lượng." Thấy thế, Tống Thanh cũng cười, sau đó ánh mắt chuyển hướng Tiêu Viêm, cười : "Hôm nay chúng ta cũng cần nhân thủ, nếu quen biết, vậy ngươi cũng theo chúng ta , đến lúc đó đánh bại mãnh thú, ngươi cũng được phần tiện nghi."
      Nghe được Tống lời của Tống Thanh, khóe miệng Tiêu Viên cũng nhịn được lộ ra tia trào phúng, muốn tìm đả thủ miễn phí còn đường hoàng đến như vậy, người này cũng chẳng có bao nhiêu ý tốt.
      "Quên , ta quen hợp tác với người xa lạ…" Tống Thanh và Thần Nhàn là miệng ràng là cá mè lứa, Tiêu Viêm cũng cùng bọn chúng nhảm. Tùy ý phất phất tay, sau đó xoay người bước xuống dãy núi.
      Tiêu Viêm cứ như vậy cự tuyệt, cũng làm cho Tống thanh sửng sốt, sắc mặt trận xanh trắng, nghĩ tới Tiêu Viêm chút nể mặt .
      "Tiêu Viêm, ta muốn tốt cho ngươi! Chẳng lẽ ngươi muốn mình người đánh bại đầu hung thú kia à?" Nhìn Tiêu Viêm trực tiếp xoay người mà , Tống Thanh nhịn được trầm giọng .
      bên, Tào Dĩnh cũng vì hành động của Tiêu Viêm mà ngẩn ngơ, cau mày lại, hình như tiểu tử này từ trước đến giờ đều hành động khác người bình thường, tuy Tống Thanh cũng phải người tốt nhưng nghĩ tới tình thế bây giờ sao.
      "Hắc hắc, Tống huynh, ta rồi, đừng cho người khác sắc mặt tốt, người vì nghĩ, cũng lĩnh tình, nếu là ta, lúc trước trực tiếp ra tay, đem tiểu tử này giải quyết, đỡ phải rắc rối sau này." Gương mặt Thần nhàn xẹt qua vẻ lãnh,trầm giọng .
      Nghe Thần nhàn , khuôn mặt Tống thanh cũng xẹt qua vẻ ngoan, Tiêu Viêm làm thế, đặc biệt lại có Tào Dĩnh bên cạnh, làm cho cảm thấy khó chịu.
      "Nếu …" Thần Nhàn đoán được ý nghĩ trong lòng Tống Thanh bây giờ, vội bước tới gần, bàn tay chém nhát trung.
      Thấy thế, Tống Thanh ánh mắt lạnh lẽo, nhìn Tiêu Viêm bóng lưng, sau đó khe khẽ gật đầu.
      Nhìn Tống Thanh gật đầu, vẻ cười lạnh mặt Thần Nhàn càng đậm, hơi chút nghiêng đầu, ra hiệu với hai lão giả sau lưng.
      Nhìn thấy Thần Nhàn ra hiệu, hai lão già vội gật đầu, chân đạp mạnh xuống mặt đất, thân hình hóa thành hai bóng hình mơ hồ, mang theo hai cỗ kình phong sắc bén, nhanh như tia chớp lao về phía bóng lưng Tiêu Viêm.
      "Tiểu tử, đắc tội thiểu tông chủ, ngươi còn muốn cứ như thế mà sao?"
      Hai lão giả đột nhiên ra tay, ngoài dự liệu của nhiều người, mà đợi bọn nghe được thanh quát lạnh, cũng kinh hãi nhìn thấy, hai người này xuất hiên sau lưng Tiêu Viêm, kình phong như đao, hung hăng chém vào cổ Tiêu Viêm.
      "Chết!" Nhìn bóng lưng Tiêu Viêm gần trong gang tấc. Trong lòng hai gã già cũng lộ ra vẻ lạnh lẽo, kình phong trong tay, mạnh mẽ chém vào cổ Tiêu Viêm.
      "Xuy!"
      Kình phong rơi xuống, máu tươi trong dự liệu lại xuất , kình phong của hai người chém vào, nhưng thân ảnh của Tiêu Viêm từ từ biến mất.
      "Tàn ảnh?" Thấy thế, sắc mặt hai lão giả trong nháy mắt biến đổi, quyền phong chấn động, trực tiếp đem tàn ảnh đánh nát, lập tức kêu to tiếng: "Thiểu tông chủ cẩn thận!"
      Nghe được kêu dồn dập của hai người, Thần Nhàn và Tống Thanh sắc mặt đều hơi đổi, đặc biệt là Thần Nhàn, thực lực cũng kém, nghe được lời này là biết, là hai vị trưởng lão thất thủ.
      "Tiểu tử giảo hoạt…" Trong lòng xẹt qua ý nghĩ trong đầu, Thần Nhàn chân đạp mặt đất lùi ra xa.
      Nhưng ngay khi lùi ra phía sau, gian phía sau chợt vặn vẹo, thân ảnh mơ hồ xuất , ngon lửa bích lục ở trong nắm tay, sau đó mạnh mẽ xé gian, hung hăng đánh vào sau gáy Thần Nhàn.
      Kình phong nóng cháy đột nhiên xuất phía sau cũng làm cho Thần Nhàn sợ hãi, mạnh mẽ xoay người,thiết phiến mở ra ở trước mặt.
      "!"
      Nắm tay đầy ngọn lửa va chạm với Thiết phiến tạo lên vang thanh thúy. Kình phong bị Thiết phiến quỷ dị chặn lại, lập tức hóa quyền thành chưởng , cỗ ám kình mênh mông bộc phát ra
      "Phanh!" Ám kình xuyên thấu qua thiết phiến, hung hăng đánh vào ngực Thần Nhàn, mà thân thể cũng văng ra xa, để lại hai vết rãnh sâu kéo dài mặt đất.
      " Phốc."
      Chật vật ổn định lại thân hình, sắc mặt Thần nhàn trắng bệch rồi phun ra ngụm máu, sau đó vội ngẩng đầu, ánh mắt kinh hãi nhìn về nơi đó, đạo thân ảnh, chậm rãi ra….

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 1159: Động thủ
      Dịch: dutchlady3001 - Biên: Blue
      Biến cố đột ngột, làm cho tất cả mọi người gò núi sửng sốt nhìn lại, chỉ thấy thân ảnh chợt lên phía sau Thần Nhàn rồi trong chớp mắt, Thần Nhàn hộc máu. Nhất thời, trong lòng mọi người đều có chút lạnh lẽo, lặng lẽ thối lui về phía sau.
      ai ngờ được, đối với đội hình mạnh mẽ như vậy của đối phương, Tiêu Viêm nhanh chóng bỏ chạy mà ngược lại, sau khi né tránh được hai gã Đấu Tông đỉnh phong, còn xuất thủ với Thần Nhàn. Trong con mắt mọi người xung quanh, nếu Thần Nhàn phản ứng chậm chút nữa thôi, chút nghi ngờ bị Tiêu Viêm giết chết tại chỗ.
      Cách đó xa, Tống Thanh cũng biến sắc, vẻ mặt lộ ra kinh ngạc. Với thực lực của Tiêu Viêm, cũng chỉ biết thông qua những tin tức vỉa hè, đáng chú ý nhất là Tiêu Viêm mới có biểu nổi bật tại cuộc khảo hạch của Đan Tháp dành cho ngũ đại gia tộc. Tuy nhiên, những biểu đó cũng làm Tống Thanh cảm thấy rung động, dù sao thực lực của Tiêu Viêm cũng chỉ khoảng tứ tinh Đấu Tông, chênh lệch nhiều với Thần Nhàn, nhưng thể ngờ được chỉ mới giao thủ lần, Thần Nhàn bại trong tay Tiêu Viêm cách chật vật như vậy.
      Trong đôi mắt đẹp của Tào Dĩnh cũng ánh lên vẻ kỳ dị, nhìn chằm chằm Tiêu Viêm. Nàng cũng thể ngờ được Tiêu Viêm ngoài lực lượng linh hồn rất cường đại còn có thực lực mạnh như vậy, chẳng trách dám giao thủ với người của Băng Hà cốc.
      Thần Nhàn từng nể mặt Tào Dĩnh mà dẹp bỏ ân oán với Tiêu Viêm, đương nhiên nàng cũng vì thế mà cảm kích . Mặt khác, lời Tống Thanh vừa chắc chắn phản tác dụng. Tuy nàng với Tiêu Viêm chưa tiếp xúc nhiều nhưng cũng đủ để nàng hiểu kẻ này cũng có ngạo khí chẳng kém gì nàng, kiểu chuyện vẻ bề của mấy tên kia, chắc chắn Tiêu Viêm để ý, huống hồ thực lực của cũng tệ
      “Thằng nhãi, ngươi muốn chết!”
      Thấy Thần Nhàn bị Tiêu Viêm chiêu đánh cho hộc máu, bay ngược ra sau, hai lão giả kia rốt cuộc cũng hồi phục tinh thần, giận dữ hét lớn, lao vụt ra sau Thần Nhàn, cùng đưa tay ra đỡ lấy .
      “Giết tên khốn này, ta muốn sống bằng chết” Được hai người đỡ lại, khuôn mặt nhu của Thần Nhàn chuyển sang dữ tợn, điên cuồng hét lên. bị trúng chưởng này của Tiêu Viêm quả là mất hết thể diện.
      Nghe vậy, hai lão giả kia chỉ liếc nhau cái rồi phân ra người chậm rãi tiến lên. Trước thể khủng bố của Tiêu Viêm, cả hai người đền cảm thấy kinh hãi, nếu thêm lần như vậy chỉ sợ cái mạng của Thần Nhàn giữ được. Lúc đó bọn họ đương nhiên phải chịu trừng phạt cực kỳ nghiêm khắc của tông môn, so với chết còn khổ hơn.
      “Tiểu tử này tầm thường, mặc dù bề ngoài của chỉ ở mức độ tứ tinh Đấu tông nhưng cũng cực kỳ khó chơi.”
      Lão giả vừa tách ra lao tới gần Tiêu Viêm, trong lòng cũng có chút hối hận, chẳng may Thần Nhàn xảy ra bất trắc, như vậy cũng sống được.
      “Ngươi đụng tới Thiếu tông chủ tức là đụng tới Huyền Minh Tông” Lão giả sắc mặt lạnh lẽo, nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, trầm giọng .
      “Đừng có ngược, từ trước tới nay đều là cố ý gây với ta.” Tiêu Viêm thản nhiên cười .Lão giả có chút bối rối, biết nên thế nào, đúng là như thế. ra xung đột giữa Tiêu Viêm với Thần Nhàn cũng quá lớn, nhưng bởi Thần Nhàn thù dai nên thầm xếp đặt thủ đoạn với Tiêu Viêm.
      Tuy biết phải thế nào, nhưng bản thân là hộ vệ của Thần Nhàn, cũng chỉ có thể lắc đầu, chậm rãi tiến tới. Đấu khí trong cơ thể cuồn cuộn tuôn ra, năng lượng bộc phát làm cho ít người núi cũng phải biến sắc.
      “Chỉ mình ngươi, còn ngăn được ta.” Thấy bộ dáng như lâm đại địch của lão giả, Tiêu Viêm khẽ nhướng mày, thèm để ý mà liếc nhìn bộ mặt dữ tợn của Thần Nhàn.Đối với lời này của Tiêu Viêm, lão giả kia cũng phải công nhận. Mặc dù thực lực của hai người bọn hơn hẳn Tiêu Viêm nhưng với tốc độ khủng bố mà Tiêu Viêm vừa thi triển, bọn còn xa mới theo kịp.
      “Bạch trưởng lão, còn mau giết tên khốn này ?”
      Thấy lão giả chần chờ, Thần Nhàn cách đó xa lại hung dữ quát. Lúc này, hận ý của đối với Tiêu Viêm cơ hồ ngập trời.
      Nghe Thần Nhàn dữ tợn thôi thúc, lão giả cũng chỉ có thể khẽ thở dài, bàn tay nắm chặt, thanh đại đao dài chừng nửa trượng ra trước mặt. Mũi đao bén nhọn hướng về phía Tiêu Viêm, bàn chân đạp mạnh xuống đất, thân thể lão giả liền như con chim đại bàng, nhanh như chớp lao về phía Tiêu Viêm. Đại đao trong tay mang theo lực lượng như phá núi, trực tiếp đánh vỡ gian, đao mang phóng lớn cỡ chừng mười trượng, sau đó hung hãn bổ xuống Tiêu Viêm.
      Trước khí thế sắc bén của lão giả, Tiêu Viêm sắc mặt đổi, ngân quang chợt lóe dưới chân, nương theo thanh trầm thấp của trận sấm, thân mình liền quỷ dị biến mất.
      “Oanh!”
      Đao mang khổng lồ phá vỡ gian, hung hăng bổ xuống vị trí Tiêu Viêm vừa đứng. Mặt đất chấn động mãnh liệt, cái khe lớn xuất từ vị trí đao mang bổ xuống lan tràn mãi ra xa mới chậm rãi dừng lại. Thấy lực phá hoại cường đại của Bạch lão giả, những người xung quanh cũng hít hơi sâu rồi vội vàng lui bước về phía sau, chiến đấu ở cấp độ này, rất dễ bị vạ lây.
      đao thất bại, khuôn mặt lão giả cũng trở nên nhăn nhó, tốc độ này của Tiêu Viêm quả làm đau đầu. Lão thoáng nhìn lại vị trí Thần Nhàn, thấy cũng có động tĩnh gì bèn đảo mắt xung quanh dò xét.
      ra cho ta.”
      Trong mắt lão giả xẹt lên tia lạnh lẽo, đại đao trong tay hung hăng bổ về phía bên trái.

      Đại đao xẹt qua va chạm thanh hắc xích khổng lồ bỗng xuất , thân hình của Tiêu Viêm cũng vì đó mà ra.
      Tiêu Viêm xoay cổ tay, trọng xích vung lên xảo diệu phá tan đao quang dày đặc. Thân hình xoay nửa vòng, trọng xích trong tay vùng vẫy phản công mang theo cỗ nhiệt khí nóng bỏng, làm lão giả cũng phải thối lui.
      Thấy vậy, lão giả quát lạnh tiếng, dựng chuôi đao lên. cảm thấy khó khăn với tốc độ kia của Tiêu Viêm. Nếu chỉ sử dụng đấu khí, mười phần tin tưởng với thực lực cửu tinh Đấu tông của đè bẹp Tiêu Viêm, dù sao chênh lệch 5 giai giữa hai người cũng dễ dàng bù đắp.
      Lúc này, chuôi đao trước mặt lão giả hội tụ đấu khí toàn thân, quang mang rực rỡ nhuộm lấy thân đao giống như thần vật, hàn khí sắc bén bắn ra bốn phía làm cho gian xung quanh có chút vặn vẹo.
      Trọng xích gào thét lao tới, nhưng khi sắp va chạm với đạo đao dường như đình trệ lại trong chớp mắt, trong chớp mắt này, tay kia của Tiêu Viêm nhanh chóng kết thủ ấn làm người ta hoa cả mắt “Thiên hoả tam huyền biến – Đệ nhất biến”
      Trong lòng hô tiếng, mênh mông đấu khí trong cở thể Tiêu Viêm bỗng nhiên tăng vọt, với trình độ tại của Tiêu Viêm, việc thi triển Thiên hoả tam huyền biến chỉ là cái nhấc tay, đấu khí tăng phúc hoàn toàn lặng yên tiếng động thể ra, so với trước kia quả là mạnh hơn rất nhiều.
      Đấu khí trong cơ thể Tiêu Viêm đột nhiên tăng vọt làm khí tức cũng trở nên trầm trọng hơn, lực đạo của trọng xích cũng đề cao rất nhiều, cuối cùng dưới ánh mắt khiếp sợ của lão giả, hung hăng quật lên đại đao của lão.
      .”
      Tiếng động lớn kinh thiên do kim loại va chạm, trung của ngọn núi, vòng kình phong đáng sợ lấy điểm va chạm làm tâm tràn ra như gió bão, ào ào quét ra xung quanh làm cho mọi người gần đó phải chật vật lui về phía sau.
      “Rắc!”
      Trong gió lốc đột nhiên vang lên tiếng động , sắc mặt lão giả đột nhiên đại biến, đồng tử co lại, lặng yên nhìn đại đao của mình, đó có vết rạn .
      “Tiểu tử này, tại sao thực lực lại đột nhiên tăng vọt nhiều đến vậy?" Cảm nhận được áp lực truyền lên cánh tay, khuôn mặt lão giả trở nên nhăn nhó.
      “Tiểu tử này liệu có phải là ngay từ đầu giấu thực lực, định giả heo ăn thịt cọp”
      Trong lòng lão giả phân vân suy nghĩ từ trọng xích lại đột nhiên bạo phát cỗ kình lực đáng sợ nữa, dưới cỗ kình lực này, đến ngay cả lão là cửu tĩnh Đấu tông cũng bị chấn cho cước bộ lảo đảo lùi về phía sau.
      kích thuận lợi đẩy lui đối thủ, sắc mặt Tiêu Viêm chợt lên nét lạnh lẽo, chần chờ xoay người, mũi chân điểm mạnh xuống đất, thân mình hoá thành đạo kình phong lướt tới Thần Nhàn đứng cách đó xa.
      “Muốn chết.”
      Thấy Tiêu Viêm còn dám lao tới, lão giả vẫn đứng hộ vệ cho Thần Nhàn trầm mặt, phẫn nộ quát.
      Tiếng quát của còn chưa dứt, còn chưa kịp lao lên phía trước ngăn cản Tiêu Viêm nhân ảnh màu bạc đột nhiên lên, giống như chiếc xe tăng mang kình lực cực kỳ hung hãn trực tiếp lao thẳng vào .
      Thân ảnh màu bạc đột nhiên xuất làm lão giả này giật mình kinh hãi, lão cũng cảm thấy được thực lực của thân ảnh này cũng yếu hơn bao nhiêu so với .
      Khi còn chưa kịp định thần, thân ảnh kia vọt tới, thiết quyền huy động tạo thành từng cơn lốc cuốn lấy vị trưởng lão Huyền Minh Tông này.
      Thấy vị hộ vệ trưởng lão bị cuốn lấy, khuôn mặt dữ tợn của Thần Nhàn rút cục có chút biến sắc, bàn chân đạp mạnh xuống mặt đất, thân hình vội vàng thối lui về phía sau. biết Tiêu Viêm lao về phía .
      Mặc dù đoán được ý đồ của Tiêu Viêm nhưng tốc độ của thể so với Tiêu Viêm, huống chi lúc này Tiêu Viêm vẫn còn được tăng phúc của Thiên hoả tam huyền biến.
      Bởi vậy, ngay khi Thần Nhàn vừa mới rời bước gian trước mặt đột nhiên vặn vẹo, thân ảnh chậm rãi xuất trước mắt , khuôn mặt trẻ tuổi kia xuất sát ý làm lạnh người
      “Ngươi nghĩ rằng có người che chở ta giết được ngươi?”

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1160: Hạ sát thủ
      Dịch: 3things - Biên: Blue
      Nghe được lời mang đầy sát ý lạnh lẽo của Tiêu Viêm, sắc mặt Thần Nhàn kịch biến, đấu khí trong cơ thể chút chần chờ ùn ùn luân chuyển, ngưng tụ lại trong lòng bàn tay.
      Đấu khí đỏ rực ngưng tụ lòng bàn tay phải của Thần Nhàn, nguyên cả cánh tay như cột than đỏ hừng hực, đấu khí ngưng tụ tại đầu chưởng sắc bén như thanh hỏa đao…
      “Huyền Hỏa đao.”
      Sắc mặt Thần Nhàn lúc này cực kỳ dữ tợn, bàn tay hơi chếch, tựa như lưỡi đao giương thẳng lên từ đầu Tiêu Viêm chém xuống.
      Theo chuyển động của bàn tay, Huyền Hỏa đao do đấu khí ngưng tụ cũng lướt theo, kình phong sắc bén mang theo hơi nóng hừng hực, ngay cả gian cũng bị nó chém thành những khe rách…
      Dù gì Thần nhàn cũng là đối thủ có thực lực tương đương Tiêu Viêm, dưới tình thế nguy cấp liều mạng công kích uy lực cũng là .
      Đối diện với thế công mạnh mẽ, hung ác như mãnh thú của Thần Nhàn, vẻ lạnh lùng mặt Tiêu Viêm càng đậm hơn, bàn tay quắp lại thành hổ trảo, ngọn lửa màu xanh chợt bùng ra, nhìn từ bên ngoài như chiếc bao tay màu xanh.
      Hỏa diễm ngưng tụ, sắc mặt Tiêu Viêm chút thay đổi, quyền đánh ra, trước ánh mắt của đám đông, hai quyền trực diện giao phong, vang lên tiếng vang nặng nề: “Bành”
      Quyền chưởng chạm nhau, từng luồng kình phong nóng cháy lan tỏa, nhiệt độ cực nóng làm cho đám lá khô trong phút chốc biến thành tro bụi, thậm chí còn có cả những tảng đá vỡ tung tóe, từng vết nứt hình chân chim hằn lên chia cắt tảng đá lớn thành vô số mảng vụn…
      Sắc mặt Thần Nhàn tái nhợt, trái lại với , sắc mặt Tiêu Viêm vẫn lạnh lùng như trước, vì thế tấn công hung ác của Thần Nhàn mà biến đổi.
      “Cút”
      Kình phong sắc bén của Huyền Hỏa đao vừa tiếp xúc với Lưu Ly Liên Tâm Hỏa bị cắn nuốt, đồng hóa, trong chốc lát gần như còn lại chút gì, mà trong đôi mắt sâu thẳm của Tiêu Viêm cũng phát sinh hàn ý, tiếng quát vang dội như tiếng sét giữa trời xuân quang đãng phát ra.
      Tiếng gầm phát ra mang theo kình lực mạnh mẽ khiến Thần Nhàn cũng phải phát run!
      “Phụt”.
      Kình lực đáng sợ, mạnh mẽ như sóng thần ầm ầm đổ vào lòng bàn tay Thần Nhàn, lớp đấu khí phòng ngự của lập tức vỡ tan như lớp kính mỏng, máu tươi bắn ra tung tóe…
      Cánh tay phải của Thần Nhàn vang lên tiếng xương gãy răng rắc, thân thể cũng bị đánh văng ra, nện lên tảng đá lớn phía sau. Tại nơi tiếp xúc, có thể thấy được từng khe nứt bắt đầu lan tràn ra, sau cùng tiếng nổ vang lên, tảng đá vỡ tan thành từng mảnh, đáng ngạc nhiên là phần bên trong tảng đá bị ám kình chấn thành bụi phấn.
      Thân thể Thần Nhàn ngừng run rẩy, nằm co quắp lại đống bụi đá hỗn loạn, xem ra kích kia làm cho bị trọng thương hoàn toàn.
      Tiêu Viêm thi triển Thiên Hỏa Tam Huyền Biến có uy lực đủ để cùng Đấu Tông thất tinh hoặc bát tinh, thậm chí Đấu Tông cửu tinh so kè hơn thua. Lúc trước, Tiêu Viêm kích đẩy lui lão giả họ Bạch kia nguyên nhân phần lớn là do thực lực bản thân, trải qua lần giao thủ này, biết lão giả họ Bạch ắt hẳn cũng mới chỉ vừa lên cấp lâu, nếu cũng thể chỉ chiêu có thể đánh lui đối phương.
      Đương nhiên, nếu đối mặt với Đấu Tông cửu tinh, cho dù có thi triển ra Thiên Hỏa Tam Huyền biến cũng thể làm đối phương bị thương được. Về phần Thần Nhàn, kẻ thực lực cũng chẳng tới đâu lại tự cao tự ngạo, trong mắt Tiêu Viêm chẳng đáng xu.
      Từng đạo ánh mắt từ đám đông nhìn về phía Thần Nhàn nằm co quắp đống đất đá như con chó, nghĩ lại bản thân họ cũng khỏi nuốt nước miếng, ánh mắt nhìn về phía Tiêu Viêm có thêm mấy phần sợ hãi.
      Ánh mắt Tống Thanh cùng Tào Dĩnh nhìn về phía Thần Nhàn, mặt mỗi người đều toát lên những vẻ mặt khác nhau. Tống Thanh vốn có giao tình với Thần Nhàn từ trước nhưng lại bị Tiêu Viêm quất cho tát đau điếng như vậy, khuôn mặt cũng có chút khó coi. Còn về phần nữ Tào Dĩnh kia, nàng tựa hồ đối với những việc như thế cảm thấy cực kỳ hứng thú, chỉ hận cả hai thể lao lên đánh cho ngươi chết ta sống.
      “Tiểu tử, ngươi ra tay quá đáng rồi!”
      Lúc này, lão giả họ Bạch lúc trước bị Tiêu Viêm đánh cho hô hấp đều nay cũng thở tốt, nhưng nhìn đến cảnh Thần Nhàn bị đánh như vậy, sắc mặt liền trở nên tím tái, gầm lên giận dữ, thân thể lao tới như tia điện chớp, mang theo kình phong sắc bén đánh về phía Tiêu Viêm.
      Nhìn thấy lão già kia lao qua, Tiêu Viêm khẽ nhíu mày, liếc nhìn Thần Nhàn vẫn nằm co quắp trong đống đất đá, ánh mắt oán độc nhìn mình. Miệng khẽ nhếch lên cười lạnh, thân hình cũng lập tức lao , có vẻ như cũng muốn đưa tiễn Thần Nhàn bằng kích cuối cùng.
      Thấy Tiêu Viêm lao , ít kẻ lập tức đoán được mục đích của , sắc mặt liền trở nên trắng bệch. Bọn họ ngờ rằng dám tại nơi này mà hạ sát thủ đối với thiếu chủ của Huyền Minh tông.
      “Tiểu tử, ngươi dám!”
      Cử động của Tiêu Viêm cũng bị lão già kia phát , sắc mặt cũng lập tức kịch biến, những tiếng rít gào tức giận phát ra.
      Ngược lại, Tiêu Viêm dường như đối với thanh này bẩm sinh bị điếc, vốn từ trước có sát tâm với Thần Nhàn. Tên tiểu nhân này, hiểm, có thù tất báo. Lúc trước, chỉ vì chút mâu thuẫn nhưng tiến hành điều tra Tiêu Viêm, sau đó lấy thông tin tình báo bán cho người của Hồn Điện, đặt bản thân mình vào tình thế bị chặn giết.
      Đêm đó, nếu phải có Huyền Tử đột nhiên nhúng tay mà , chỉ sợ Tiêu Viêm ngoài cách triển Hủy Diệt hỏa liên cũng còn phương pháp nào khác. tại, cường giả cấp bậc Đấu Tôn đối với vẫn là cực kỳ quá sức.
      Trong lúc vẫn chưa đem ba loại dị hỏa luyện hóa, Tiêu Viêm tự biết rằng đối diện với cường giả bậc Đấu Tôn, cũng chỉ có thể pó tay, dù sao chênh lệch cấp bậc vẫn là quá lớn.
      Chuyện Thần Nhàn hại suýt chết, đương nhiên Tiêu Viêm thể bỏ qua, ở mặt này, cũng là người có thù tất báo! Ơn, phải trả. Còn thù, cũng phải báo!
      Nhìn Tiêu Viêm lao đến đầy sát khí, nét oán độc trong mắt Thần Nhàn lập tực bị thay thế bởi hoảng sợ, lấy trạng thái tại của căn bản phải là đối thủ của Tiêu Viêm, thậm chí chỉ cần đầu ngón tay của Tiêu Viêm cũng đủ để làm toi mạng.
      “Tiêu Viêm, ngươi dám giết ta, Huyền Minh tông nhất định bỏ qua cho ngươi!” Trong lúc tánh mạng còn treo lơ lửng, Thần Nhàn còn quan tâm bất cứ điều gì, chỉ biết quát lớn, dọa dẫm…
      Đối với tiếng quát chói tai, Tiêu Viêm cũng chút để ý, ngây thơ mà cho rằng nếu tha cho Thần Nhàn, mang ơn mình…
      Đối với con ác lang, nếu mình tha cho nó, đợi đến sau này, nếu có cơ hội nó trả ơn mà tìm cách cắn ngược lại miếng, loại chuyện này Tiêu Viêm cũng gặp qua ít. Vậy nên về cơ bản, thể buông tha cho Thần Nhàn.
      Thấy Tiêu Viêm bất chấp lời uy hiếp của mình, sắc mặt Thần Nhàn càng trở nên trắng bệch, trong lòng tràn đầy hối hận, nếu biết trước người này mạnh như vậy, lúc trước dù có được cho gì cũng dám trêu chọc Tiêu Viêm…
      Nhưng bây giờ, dù muốn hối hận cũng là quá muộn, Tiêu Viêm mang theo sát khí đầy mình xuất ngay phía đỉnh đầu Thần Nhàn, hai tròng mắt đen nhánh lộ ra hàn ý lạnh lẽo. Hắc Xích bùng lên ngọn lửa, gian chung quanh trở nên vặn vẹo… “
      Kiếp sau đầu thai, nên nhớ lúc chơi thủ đoạn, cần thêm chút tâm tư mànghĩ đến hậu quả!”
      Nhìn vẻ mặt sợ hãi của Thần Nhàn, khóe miệng Tiêu Viêm xẹt qua nụ cười dữ tợn, trọng xích mang theo tiếng xé gió rin rít đánh xuống đầu Thần Nhàn chút nương tay. Chiêu số ác độc như vậy cho thấy Tiêu Viêm nhất định phải lấy cái mạng của .
      Hỏa xích ngừng lớn dần trong đôi mắt trợn trừng của Thần Nhàn, sắc mặt còn chút máu.
      “Dừng tay!”
      Trọng xích giơ lên, bỗng dưng tiếng quát to vang lên bên tai Tiêu Viêm.
      Nghe được tiếng quát, Tiêu Viêm nhướng mày nhưng trong xích chút dừng lại mà thậm chí còn gia tăng tốc độ đánh xuống.
      “Thổ Huyền Địa hỏa thuẫn!”
      Người quát lên mấy tiếng kia tự nhiên cũng biết những lời này vô tác dụng đối với Tiêu Viêm, bởi vậy sau khi hét to, cũng lập tức động thủ.
      Lúc này mặt đất trước mặt Thần Nhàn run lên kịch liệt, bùn đất phun lên như vòi nước, càng ngạc nhiên hơn là trong đó lại có lẫn lộn cả ít lửa vàng.
      Thổ lưu bùng phát, ngưng tụ thành tấm tường đất cực kỳ dày trước mặt Thần Nhàn, tường đất lượn lờ ngọn lửa màu vàng đậm.
      “Oanh!”
      Trọng xích ầm ầm hạ xuống bức tường đất mới vừa ngưng tụ phát ra tiếng nổ vang rền.
      Trọng xích hạ xuống, bức tường đất lập tức phân giải, bùn đất tung tóe khắp nơi, nhưng về cơ bản mà , lần công kích này của Tiêu Viêm bị nó hóa giải.
      Cảm giác trì trệ của trọng xích trong tay, Tiêu Viêm lập tức hiểu rằng kẻ ra tay muốn ngăn cản bằng tường đất mà chỉ muốn kéo dài thời gian để lão giả họ Bạch kia lao đến.
      Đúng như Tiêu Viêm dự đoán, ngay lập tức xuất luồng đấu khí bàng bạc từ phía sau lưng chỉ thẳng về phía , nếu vẫn mực muốn giết Thần Nhàn ắt hẳn cũng phải lấy mạng của mình ra mà bồi thường.
      Trong thời khắc nghìn cần treo sợi tóc, đôi mắt Tiêu Viêm híp lại, bàn tay rung lên cách quỷ dị, trọng xích mang theo luồng ám kình xuyên qua tường đất đánh vào bụng Thần Nhàn.
      Trong lúc ám kình đánh vào bụng thân thể Thần Nhàn trong nháy mắt trở nên cứng ngắc…

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :