Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1115: Đánh cuộc
      Dịch: Kẹo Đắng - Biên: holakame
      Tiếng cười nhàn nhạt vang lên ở tiền viện làm cho sắc mặt đám người Tào Đan trong nháy mắt trở nên trầm hơn rất nhiều. Chúng khẽ quay đầu, nhìn ra tiền viện. Ở đó, hai đạo thân ảnh chậm rãi xuất .
      - Ta , Diệp gia sao lại cứng rắn như thế. Hóa ra là tìm được ít trợ thủ!
      Tào Đan nhìn thấy Tiêu Viêm cùng Tiểu Y Tiên từ từ tới, khóe miệng khẽ nhếch, cười lạnh .
      Tiêu Viêm nhìn người thanh niên trẻ tuổi này, ánh mắt thoáng chút kinh ngạc dừng lại ở chiếc huy chương ngực . Tào gia hổ là gia tộc luyện đan, lại có thể bồi dưỡng ra hậu bối cường hãn như vậy. Đây là lần đầu tiên Tiêu Viêm nhìn thấy Thất phẩm Luyện dược sư khác trừ bản thân .
      Đương nhiên, thành tựu của đối phương cũng làm Tiêu Viêm cảm thấy kinh ngạc cho lắm. Đại lục rộng lớn như vậy hẳn phải có những kỳ tài luyện đan. Hơn nữa, được thế gia luyện đan như Tào gia bồi dưỡng từ đến giờ nên thành tựu tự nhiên hơn xa những Luyện dược sư bình thường khác.
      - Nếu như ta nhớ lầm, vị này tên gọi là Tiêu Viêm? Còn vị này, chính là Ách Nan Độc Nữ nức tiếng Đan vực dạo gần đây?
      Ánh mắt Tào Đan nhìn Tiêu Viêm và Tiểu Y Tiên, cười nhạt . Tiêu Viêm đứng bên cạnh Thiên Hỏa, cười , :
      - Phái đoàn Tào gia phái đến quả nhiên tầm thường!
      - Tiêu Viêm tiên sinh, vị này tên là Tào Đan, được xưng là kỳ tài luyện đan trăm năm khó gặp của Tào gia. Tuổi còn trẻ nhưng đạt đến trình độ Thất phẩm Luyện dược sư. Tại Đan vực, thanh danh của cũng .
      Diệp Trọng ở phía sau Tiêu Viêm thấp giọng giới thiệu.
      Tiêu Viêm gật đầu cười, mắt nhìn Tào Đan, :
      - Tào Đan thiếu gia, chuyện của Diệp gia và Tào gia vốn chỉ là ân oán , sao mỗi bên lùi bước?
      Nhìn khuôn mặt mỉm cười của Tiêu Viêm, trong mắt Tào Đan thoáng xuất lãnh ý, thản nhiên :
      - Lùi bước? Tào gia ta ăn với mọi người như thế nào? Ban đầu, Diệp gia đến cửa hứa hôn, Tào gia chúng ta truyền ra cho mọi người bên ngoài biết rồi. giờ, nếu như kết hôn, Tào gia ta chẳng phải quá mất mặt sao? Chuyện này còn chưa thể tính là ân oán hử?
      - Vậy ý tứ của Tào thiếu gia hẳn là bắt buộc phải đưa người về trong hôm nay rồi?!
      Tiêu Viêm bước từng bước, giọng cười .
      Đối với khí thế kinh người của Tiêu Viêm, Tào Đan bỗng híp mắt lại. Lấy thiên phú luyện đan của , trong những năm qua rất ít khi bị người trẻ tuổi đối xử như vậy.
      Nhìn Tiêu Viêm trước mặt, Tào Đan chẳng những lùi lại mà còn tiến về trước bước, đối diện với Tiêu Viêm chỉ trong khoảng cách ngắn ngủn xích. nhìn chằm chằm Tiêu Viêm rồi :
      - Tiêu Viêm, ta nghe qua về ngươi, cũng biết thực lực của ngươi. Nhưng ngươi phải ràng chuyện, Tào gia ta phải như Băng Hà Cốc. Chỉ cần Tào gia ta hô tiếng, cho dù là ngươi, chỉ sợ cũng cảm thấy cực kỳ đau đầu.
      - Ta ngay cả người của Hồn Điện cũng dám giết, chẳng lẽ ngươi cho rằng người Tào gia ngươi có thể so với Hồn Điện sao?
      Năm ngón tay Tiêu Viêm chậm rãi mở ra, thanh bình thản .
      Nghe vậy, sắc mặt Tào Đan khẽ biến. Tào gia bằng vào lực hiệu triệu đúng là có thể so sánh ngang với Băng Hà Cốc. Nhưng nếu so với Hồn Điện mà , quả Tào gia có tư cách ngang hàng. Dù sao, Hồn Điện cùng Đan Tháp là những tồn tại đáng sợ cỡ nào chứ? Tào gia bất quá chỉ dựa hơi Đan Tháp mà thôi, làm sao có thể so với Hồn Điện được?
      - Tiêu Viêm, ta biết ngươi rất có đảm lược nhưng đôi khi cũng phải có lý trí chút. Hôm nay nếu thể để mấy người chúng ta mang Hân Lam , ta tin tưởng lần sau chỉ bằng vào hai cường giả Đấu Tôn bên ngươi cũng có tác dụng gì đâu. Thực lực này, Tào gia ta vẫn có thể có!
      Lấy tính nết cao ngạo của Tào Đan tự nhiên thể chịu thua Tiêu Viêm. Ngay lập tức tiếng cười lạnh vang lên:
      - Vì Diệp gia mà đắc tội với Tào gia chẳng có ý nghĩa gì! Hơn nữa, nếu ngươi nguyện ý Tào ra ta rất hoan nghênh các ngươi!
      Tiêu Viêm bật cười, lắc đầu, :
      - Quên , Tào Đan thiếu gia! Những lời ngươi đối với ta có sức hấp dẫn nào cả! Hôm nay mời ngươi rời khỏi đây thôi, Hâm Lam thể theo các ngươi!
      - Tiêu Viêm, ngươi thức thời!
      Bị Tiêu Viêm trắng trợn cự tuyệt, sắc mặt Tào Đan dần trầm, phẫn nộ quát.
      Tiêu Viêm cười nhạt, hai tay khoanh trước ngực, đối diện với Tào Đan khoan nhượng.
      Dưới ánh mắt soi mói của Tiêu Viêm, sắc mặt Tào Đan càng ngày càng lạnh. Mà những nếp nhăn trán của hôi bào lão giả cũng nhíu lại, bước tới bước.
      - Nếu còn bước thêm bước, chết! Lấy thực lực Nhất tinh Đấu Tôn của ngươi, còn chưa có tư cách ở đây giương oai!
      Hôi bào lão giả vừa mới bước bước, trước mắt liền lóe ra bóng trắng, tiếng lạnh lùng vang lên truyền vào tai .
      Nghe được lời này, sắc mặt hôi bào lão giả khẽ biến, chăm chú nhìn Tiểu Y Tiên ở trước mặt, trong mắt thoáng vẻ kiêng kỵ. có thể cảm giác được Tiểu Y Tiên cũng là cường giả Đấu Tôn, hơn nữa cấp bậc còn cao hơn .
      Tiểu Y Tiên vừa xong, giống như phá vỡ bầu khí nặng nề giương cung bạt kiếm trong tiền viện. Tất cả mọi người Tào gia, kể cả hai lão già áo đỏ đều mạnh mẽ tiến lên trước bước, khí thế mạnh mẽ như làn sóng cuộn trào đầy áp bách.
      - Hừ!
      Nhìn thấy hai lão già áo đỏ bước ra, Thiên Hỏa tôn giả quát lạnh tiếng rồi tiến lên bước đứng cạnh bên trái Tiêu Viêm. Khí thế mênh mông dữ dội tuôn ra, trực tiếp trấn áp khí thế của gần trăm người xuống.
      - Ha hả, thế nào? Tào Đan thiếu gia muốn cường hoành cướp người? Bằng vào Nhất tinh Đấu Tôn, tựa hồ còn chưa đủ đâu!
      Tiêu Viêm cười nhạt, .
      - Tiêu Viêm, ngươi nên đắc ý vội! Đắc tội với Tào gia ta phải chuyện đùa. Lần này, chúng ta thất bại nhưng lần sau chúng ta mang đến những cường giả mạnh hơn. Đến lúc đó để xem ngươi đắc ý ra sao?
      đến đây trong mắt Tào Đan chợt lóe hàn quang, chuyển hướng nhìn sang đám người Diệp Trọng, cười lạnh :
      - Đến lúc đó, cùng lắm bọn họ rời . Nhưng còn Diệp gia các ngươi là nơi Tào gia chúng ta tiết giận. Ngày sau Diệp gia ở Đan vực còn tồn tại!
      Nghe vậy, sắc mặt đám người Diệp Trọng khỏi biến đổi. Ở thời điểm này, Diệp gia còn đường nào để chứ? Mất Tiêu Viêm, Diệp gia hoàn toàn lưu lạc. Còn nếu vẫn chấp nhận kết thông gia với Tào gia như trước, chắc chắn lâu sau đó Diệp gia đồng dạng cũng còn tồn tại. Lão tin Tào gia giúp đỡ bọn họ quay lại vinh quang năm nào. Bọn chúng chẳng qua là muốn thôn tính Diệp gia mà thôi…
      - Diệp gia, theo Tiêu Viêm tiên sinh! Dù chết cũng từ!
      Suy nghĩ sắc bén nảy sinh chỉ trong chốc lát, Diệp Trọng hạ quyết tâm, liền hướng về phía Tiêu Viêm ôm quyền, trầm giọng .
      Thấy thế, sắc mặt Tào Đan dần dần trầm, thanh lạnh lùng :
      - Tốt…Tốt…Diệp Trọng ngươi quả có đảm lượng a!
      Đối với những lời châm chọc, khiêu khích của Tào Đan, Diệp Trọng cũng mặc kệ. Bất kể thế nào, Diệp gia cùng Tào gia cũng kết thâm cừu.
      - Tào Đan thiếu gia, mời!
      Thanh Tiêu Viêm bình thản vang lên. Lựa chọn của Diệp Trọng khiến cho có chút kinh ngạc. Lão gia hỏa này đặt tất cả hy vọng lên người , nếu Tiêu Viêm có gì may, chỉ sợ Diệp gia liền triệt để xong đời.
      Sắc mặt Tào Đan biến ảo ngừng. nghĩ lại phải quay về tay . Nếu như cường đoạt, đối phương có hai gã cường giả Đấu Tôn, căn bản sợ bọn họ…
      Trầm ngâm trong lòng lúc lâu, ánh mắt Tào Đan đột nhiên lướt nhìn sang Tiêu Viêm, :
      - Nghe ngươi là Luyện dược sư?
      - Biết chút!
      Tiêu Viêm thuận miệng . Người này, quả nhiên dễ dàng bỏ qua.
      - Vậy ngươi dám cùng ta đánh cuộc ? Nếu ta thua, hôn này Tào gia màng đến nữa. Nhưng nếu ta thắng, ngươi được can dự vào việc này nữa, thế nào?
      Trong mắt Tào Đan xẹt qua tia chế nhạo, .
      - Hả?
      Tiêu Viêm chau mày tựa hồ có chút hứng thú, híp mắt :
      - biết Tào Đan thiếu gia định đánh cuộc như thế nào?
      Nhìn thấy Tiêu Viêm có chút hứng thú với chuyện này, trong lòng Tào Đan cười lạnh thôi. Nếu như là sử dụng đấu khí để đánh nhau, phải là đối thủ của Tiêu Viêm. Nhưng nếu luận về thuật luyện chế đan dược, cho Tiêu Viêm biết thế nào là múa rìu qua mắt thợ, tự rước lấy nhục.
      Trong lòng thoáng qua ý niệm châm chọc, nhưng mặt Tào Đan lại có chút vui mừng:
      - Ngươi và ta đều là Luyện dược sư, tự nhiên thể giống như bọn người thô kệch kia chiến đấu lẫn nhau. Cứ dựa theo quy củ Luyện dược sư là được. Thao khống hỏa diễm.
      Tiếng vừa dứt, luồng hắc sắc hỏa diễm đột nhiên từ trong bàn tay Tào Đan dâng lên, ngọ nguậy ngừng rồi hóa thành hai con rắn màu đen, ngừng xuyên qua xuyên lại ngón tay giữa, tựa như tinh linh nhu thuận.
      - Tiêu Viêm tiên sinh nên đáp ứng! Ở phương diện thao khống hỏa diễm, Tào Đan có thiên phú rất cao. Cho dù là bên trong Tào gia, những người có thể giỏi hơn cũng chỉ có thể đếm được đầu ngón tay!
      Nghe được Tào Đan thế, Diệp Trọng vội vàng .
      Nghe vậy, trong mắt Tiêu Viêm thoáng chút kinh ngạc. nghĩ tới, tên Tào Đan này lại có thiên phú ở phương diện thao khống hỏa diễm.
      - Thế nào? Nếu dám ra, ta cũng ép!
      Ánh mắt Tào Đan nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, cười lạnh .
      - Bốn chữ ‘ta cũng ép’ này từ ngươi ra, đúng là buồn cười!
      Tiêu Viêm cười lắc đầu, để ý đến sắc mặt lạnh lùng của Tào Đan.
      - Chỉ được cái miệng lưỡi trơn tru. Rốt cuộc, ngươi dám thi ? Nếu , hôm nay ta tuy là quay về tay nhưng lần sau tốt đẹp như vậy đâu!
      thanh lạnh lùng của Tào Đan vang lên. Nhìn khuôn mặt tươi cười của Tiêu Viêm, trong lòng rất tức giận.
      - Ngươi thích ta chiều!
      Tiêu Viêm cười cười, nụ cười nhìn thế nào cũng lộ ra vẻ xảo trá.
      Thao khống hỏa diễm, Tiêu Viêm còn chưa từng thi thố cùng ai. Nhưng biết chắc điều, am hiểu nhất cũng chính là phương diện này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1116: Ngoạn hỏa (Chơi lửa)
      Dịch: duongthanhluong - Biên: holakame
      Nhìn thấy Tiêu Viêm cư nhiên lại chấp nhận đánh cuộc, dù là Tào Đan cũng nhịn được mà ngẩn ra, chợt liền nhịn nổi mà nở nụ cười lạnh:
      - Quả nhiên có đảm lượng!
      Tiếng cười này cũng biết là châm chọc hay tán thưởng, Tào Đan quay đầu lại cung kính với lão già áo xám:
      - Khổ cung phụng, việc này hãy giao cho ta !
      Nghe vậy, lão già áo xám vẫn thay đổi sắc mặt gật gật đầu, nhưng trong lòng cũng liền thở dài hơi dài nhõm. Ánh mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng của Tiểu Y Tiên làm lông tóc của lão ta nhất tề dựng ngược lên. Danh tiếng Ách Nan Độc Thể lão phải là chưa hề nghe qua, nhưng đạt tới cấp bậc Đấu Tôn là lần đầu tiên Khổ cung phụng lão nhìn thấy trong nhiều năm qua.
      - Đều lui ra ...!!
      Trông thấy lão già áo xám lui về phía sau, Tào Đan chuyển thân quay về đám người phía sau phất tay. Đám người này nhanh chóng lui lại, lập tức mảnh đất bị bao vây trong tiền viện lộ ra khỏa ng trống.
      - Tiêu Viêm tiên sinh, ngươi… ngươi thực định thử khả năng khống hỏa so với ?
      Diệp Trọng thấy thế thất thần hồi nhưng nhịn được thấp giọng hỏi. Danh tiếng dụng lửa của Tào Đan . Mặc dù Tiêu Viêm cũng là thất phẩm Luyện dược sư nhưng nếu chỉ luận về thuật khống hỏa cũng có phần mạo hiểm.
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu. Nếu phí phạm sức lực mà có thể đuổi được đám người kia đương nhiên là biện pháp tốt nhất.
      - Ai, nếu Tiêu Viêm tiên sinh đồng ý, liền tùy ngươi vậy!
      Biết được thể ngăn cản Tiêu Viêm, Diệp Trọng cũng chỉ có thể cười khổ gật đầu nhưng liền nhắc nhở:
      - Ngọn lửa màu đen trong tay của Tào Đan là loại Thú Hỏa cực kỳ lợi hại! Nghe Tào gia phí vô số tâm huyết mới từ lấy được trong cơ thể ma thú bát cấp. Tuy kém hơn so với dị hỏa nhưng những loại lửa bình thường cũng rất khó chống lại!
      Nghe vậy, Tiêu Viêm ngược lại cũng cảm thấy kinh ngạc. Khi ngọn lửa màu đen xuất liền cảm nhận được uy lực của nó kém.
      Sau khi nhắc nhở Tiêu Viêm chút, Diệp Trọng cũng khẽ phất tay ra hiệu cho những người xung quanh chậm rãi lui về phía sau, để lại cho hai người khỏa ng gian vừa đủ.
      Sau khi mọi người đều lui cả, nét cười của Tào Đan càng đậm hơn. chậm rãi tiến lên bước, cong ngón tay búng ra, lòng bàn tay tức thời tuôn ra ngọn lửa màu đen dữ dội chợt máy động rồi ngưng tụ lại thành đầu cự ưng màu đen nhánh. Ngọn lửa này lượn lờ trầm đầy quỷ dị.
      - Hỏa diễm của ta tên gọi là Thiên Ma Hỏa, được lấy từ trong cơ thể ma thú bát cấp - Tam Đầu Sư!
      Cự ưng do ngọn lửa màu đen ngưng tụ xoay quanh Tào Đan liền cất ra tiếng gáy vang như muốn khoe khoang tài giỏi, mà trong mắt Tào Đan lúc này cũng ra vẻ hơi đắc ý. Tuy Thiên Ma Hỏa thể so sánh được với Dị Hỏa , nhưng uy lực của nó cũng cực kỳ tầm thường. Lúc trước, Tào gia vì đoạt được hỏa diễm này cũng hao phí biết bao nhiêu tâm tư rồi.
      Chỉ liếc nhìn cự ưng màu đen, Tiêm Viêm khẽ gật đầu tán thưởng. Gia hỏa Tào Đan này kiêu ngạo như vậy cũng phải là có nguyên nhân. Có thể khống chế ngọn lửa cách thuần thục như vậy, Luyện dược sư bình thường đích thực thể sánh được. Chỉ đáng tiếc năng lực khống chế hỏa diễm vẫn luôn là sở trường của Tiêu Viêm. Đặc biệt là sau khi tu luyện Lộng Diễm Quyết, Tiêu Viêm khống chế hỏa diễm lại càng đạt đến mức lô hỏa thuần thanh. Lấy năng lực khống hỏa của giờ, cho dù là Dược lão lúc này nếu nhìn thấy cũng phải tán thưởng. Tào Đan này vẫn tự cho rằng đây là sở trường của , nhưng hề nghĩ đến việc này đồng dạng cũng là sở trường của Tiêu Viêm.
      Tiêu Viêm cũng cong ngón tay búng ra luồng hỏa diễm màu xanh chầm chậm lên, sau đó liền tách ra đón gió bèn lập tức nhanh chóng hóa thành con Hỏa lang cực lớn. Nó ngẩn mặt lên trời rống vang trận. Tiếng thét của Hỏa lang sau hồi lâu vẫn quanh quẩn trong cả tòa thành mãi tiêu tán.
      Hỏa diễm màu xanh này dĩ nhiên chính là Thanh Liên Địa Tâm Hỏa. So sánh với tất cả các loại hỏa diễm mà , Thanh Liên Địa Tâm Hỏa mới là loại lửa Tiêu Viêm điều khiển thuần thục nhất…
      Hỏa Lang màu xanh vừa ra liền làm nhiệt độ trong gian xung quanh từ từ tăng lên. Mà lúc này đồng tửcủa Tào Đan cũng đột nhiên co rụt lại, ánh mắt tham lam nhìn Hỏa lang:
      - Quả nhiên là Dị Hỏa! Tin đồn quả sai! Tiểu tử này đúng là người có Dị Hỏa! Bất quá chơi lửa cũng phải do trình độ mạnh mẽ của hỏa diễm quyết định. Sở hữu Dị Hỏa cũng nhất định là thuận lợi khống chế được!
      Liếm liếm môi, trong lòng Tào Đan cười lạnh, ngón tay mạnh mẽ chỉ về phía Hỏa lang đỉnh đầu Tiêu Viêm, chợt Hỏa ưng màu đen tức phát ra tiếng gáy rồi lướt bầu trời, sau đó kêu tiếng như xé rách gian rồi nhanh như chớp dữ dội lướt đến chỗ Hỏa lang.
      - Grào!
      Đối diện với Hỏa ưng liều chết xông tới, thanh sắc Hỏa lang liền thét dài trận, đôi cánh lửa sau lưng cũng chớp động rồi kéo dài ra, chỉ khẽ rung liền giương cái miệng rộng dữ tợn hung hăng lao vào Hỏa ưng bọc trong hỏa diễm phóng đến. Cả hai đều mạnh mẽ lao vào nhau điên cuồng cắn xé, toàn thân hỏa diễm đều dường như màng đến sống chết mà cứ lao vào ăn mòn dần cơ thể đối phương.
      Nhìn lên bầu trời thấy hai Thú Hỏa điên cuồng cắn xé, phía dưới mọi người đều tắc lưỡi than thầm. Đấu khí đại chiến bọn họ xem qua ít trận nhưng đối với kiểu đối chiến bằng hỏa diễm bực này ngược lại rất hiếm thấy.
      bầu trời, hai đầu Thú Hỏa đều phân biệt mà điên cuồng cắn xé. Chúng vẫn linh hoạt dị thường, bay lên lộn xuống. Các cường giả bình thường quan chiến thậm chí còn kmà hó cử động. Lần này ai cũng ràng năng lực khống chế hỏa diễm của hai người này cũng khủng khiếp. Nếu đổi lại là lực chế kém, đừng đến ngưng tụ Thú Hỏa so đấu với nhau, chỉ sợ riêng việc duy trì hình dạng của bọn chúng cũng tiêu hao sạch linh hồn lực lượng của bọn họ…
      bầu trời, vô số chùm hỏa diễm tại hai đầu Thú Hỏa chém giết ngừng bay ra rồi từ từ tiêu tán.
      Tiêu Viêm chắp hai tay sau lưng, ánh mắt vẫn chăm chú nhìn lên trận chém giết thảm liệt trênbầu trời. Đối với việc khống chế Thú Hỏa, tùy tâm là có thể chuyển. Trận đánh này cũng chỉ là so đấu xem linh hồn lực bên nào mạnh hơn mà thôi.
      Cùng so sánh Tiêu Viêm vẫn ung dung tiêu sái, bên kia sắc mặt của Tào Đan ngược lại thoáng tăng thêm vài phần ngưng trọng. Tại lúc hỏa thú va chạm lần đầu tiên, liền hiểu giờ đây quả thực đá nhầm thiết bản. khống chế thú hỏa của đối phương đạt đến trình độ ngưng tụ ra thân thể chân của Thú Hỏa.
      - Tiếp tục như vậy, Thiên Ma Hỏa khó mà chống đỡ được công kích của Dị Hỏa!
      Nhìn lên bầu trời diễn ra chém giết, hỏa diễm nguời Hắc Ưng thoáng ảm đạm. Lông mày Tào Đan nhíu lại nhưng liền cười lạnh, ngón tay co lại chợt xuất ra cái bình ngọc màu hồng. Nắp bình vụt ra luồng hỏa diễm đỏ chói như máu bắt đầu thoát ra ngoài, sau đó Tào Đan liền cắt ngón giữa, giọt máu tươi nhập vào bên trong.
      - Hắc, nắm giữ Dị Hỏa thế nào? Chẳng lẽ còn có khả năng ngăn chặn hai loại hỏa diễm của ta sao?
      Được máu tươi vào, ngọn hỏa diễm đỏ như máu tức dao động kịch liệt, sau đó theo khống chế của Tào Đan hoá thành đầu Liệp cẩu (chó săn) thân thể màu đỏ sẫm, hai mắt màu hồng rực lộ ra ánh sáng lạnh lẽo, bốn vó giữa trung đạp mạnh liền hướng lên bầu trời tru lên như muốn thách thức, đồng thời gia nhập với Hắc Ưng kia điên cuồng quay về phía Hỏa lang cắn nuốt, xé thanh sắc hỏa diễm bao phủ thân thể Hỏa lang thành từng miếng .
      Nhìn thấy màn này, tức thời trong sân vang lên từng đợt huyên náo. Bên kia đoàn người Tào gia càng vui mừng cất tiếng hoan hô, mà bên phía Diệp gia trái lại chỉ yên lăng đưa mắt nhìn nhau. Bọn họ cũng nghĩ tới, thao túng loại hỏa diễm mà Tào Đan vẫn còn có thể tiếp tục khống chế thêm những loại hỏa diễm khác.
      Phải biết rằng, muốn khống chế loại hỏa diễm cũng cần phải có linh hồn lực mạnh mẽ, mà phải khống chế hai loại hỏa diễm mức độ tiêu hao càng thêm khổng lồ. Hơn nữa, vì phải nhất tâm nhị dụng cho nên rất ít Luyện dược sư có được loại năng lực đồng thời khống chế nhiều loại hỏa diễm. Xem ra, theo như lời của Diệp Trọng Tào Đan này có thiên phú cực kỳ ưu tú về hỏa hẳn phải là có đạo lý.
      Tiêu Viêm cũng là bởi vì màn này mà nhíu mày, chợt thản nhiên :
      - Hai loại thú hỏa mà thôi...!!!
      Tiếng vừa dứt, cùng lúc đó dùng linh hồn lực khống chế Hỏa lang nhanh nhẹn né tránh rồi phản kích. Nó dữ tợn gầm lớn rồi lao vào cắn xé Hắc ưng và Liệp cẩu đè ép chút lưu tình. Trong tức khắc, trận chiến quả thực xứng đáng với câu “Gà bay chó sủa”, hỏa diễm bay loạn bắn ra khắp bốn phía.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm cùng thú hỏa vẫn chưa thất bại, Diệp Trọng toàn thân vừa toát đầy mồ hôi lạnh cũng nhõm rất nhiều. hổ là Dị Hỏa! Nếu đổi thành những loại hỏa diễm khác chỉ sợ sớm bị hai đầu Thú Hỏa kia cắn xé tan nát rồi.
      Nhìn thấy Hỏa lang được hình thành bởi Dị Hỏa kia cứ ương ngạnh như vậy, lông mày Tào Đan cũng nhíu lại, chợt trong mắt xẹt qua vẻ ngoan cố. Bàn tay vung lên, trước mặt lại xuất thêm hai cái bình ngọc, nắp bình liền mở ra phóng thích hai loại hỏa diễm xám tím xông lên như vũ bão.
      Hai luồng hỏa diễm vừa xuất làm Diệp gia bên kia và cho dù đến Diệp Trọng cũng đều hoàn toàn xanh mặt. Lão ngờ Tào Đan cư nhiên đạt đến trình độ có thể đồng thời khống chế bốn loại hỏa diễm. Điểm này, mặc dù có trình độ như lão cũng tự nhận thấy bản thân thể làm được a!
      - Hừ, chơi lửa so với ta, nếu phải là bằng vào Dị Hỏa , ngươi căn bản thể chống cự khi các loại của ta hợp lại!
      Tào Đan cười lạnh tiếng, lại thêm hai giọt máu tươi lươt tiến tới trong đoàn hỏa diễm, hai luông hỏa diiễm này liền chợt hoá thành hỏa thú, tăng lên mạnh mẽ, sau đó liền bao vây xung quanh hỏa lang màu xanh, mà tại bốn đầu hỏa thú vây công, mặc dù Hỏa Lang là do Dị Hỏa hình thành cũng có dấu hiệu chống cự lại thế công hiểm ác. Khống chế bốn loại hỏa diễm, uy lực xác thực rất mạnh, nhưng đó ràng cũng là cực hạn của Tào Đan, lúc này khuôn mặt có mọt chút vẻ tái nhợt, có thể dễ dàng nhận ra.
      - Tiêu Viêm... Dùng lửa cũng chỉ cậy vào chất lượng! Số lượng cũng rất quan trọng! Sau này tỷ thí với người khác ngươi nên nhớ kỹ bài học này!
      Nhìn Hỏa lang liên tiếp bị bại lui, gương mặt Tào Đan lộ nét tươi cười càng ngày càng đậm. Ánh mắt hướng về phía Tiêu Viêm che dấu được nụ cười đắc ý.
      Tiêu Viêm nhàn nhạt liếc mắt nhìn , chợt mỉm cười :
      - Đa tạ Tào Đan thiếu gia nhắc nhở! khi như vậy liền lấy số lượng để phân thắng bại !
      Tiếng vừa dứt, bàn tay Tiêu Viêm liền uốn cong lại xuất ra mười cái bình ngọc, sau đó vang lên tiếng “Ầm...” kinh khủng rồi đều nổ tung.
      Khi mười bình ngọc nổ mạnh tức thời mười đoàn hỏa diễm màu nào giống màu nào nhanh chóng lên trước những ánh mắt kinh ngạc của mọi người, sau đó tất cả đều dao động mạnh mẽ trận liền hoá thành mười đầu Thú Hỏa đầy dữ tợn.
      Những hỏa diễm này đều là Thú Hỏa lúc trước Tiêu Viêm dùng để làm chất dinh dưỡng cung cấp cho Hoá Sinh Hỏa, bất quá sau lại có Địa Tâm Châu nên những Thú Hỏa này còn tác dụng. nghĩ tới bây giờ lại phải dùng đến.
      Ánh mắt Tiêu Viêm nhìn sắc mặt Tào Đan bên kia dại ra, khoé miệng chứa chút châm chọc.
      - Chỉ khống chế bốn loại Thú Hỏa mà thôi lại dám vác mặt ra đây cùng người chơi lửa?

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1117: nữ Tào gia
      Dịch: duongthanhluong - Biên: holakame
      Mười đạo hỏa diễm tỏa màu sắc, hóa thành hỏa thú dữ tợn từ từ bay lên . Đủ các sắc màu chiếu xuống phía dưới làm khuôn mặt mọi người đều dại ra, trông vô cùng buồn cười.
      Mười loại hỏa diễm, cộng thêm Thanh Liên Địa Tâm Hỏa trước đó chính là mười loại hỏa diễm. Tiêu Viêm cư nhiên có thể dùng lực lượng của bản thân khống chế được mười loại hỏa diễm!!
      màn này làm rung động toàn trường! Dưới sân tại hoàn toàn im lặng. lát sau mới nghe được từng thanh hít sâu đầy lãnh khí chậm rãi vang lên.
      Khống hỏa, cứ nhiều hơn loại cầu đối với linh hồn lực hà khắc hơn nhiều. Lấy năng lực Tào Đan nhiều lắm chỉ có thể khống chế bốn loại hỏa diễm, vậy đủ cho có đối thủ trong Tào gia. Nhưng Tiêu Viêm giờ khiến hiểu được thế nào là “Thiên ngoại hữu thiên nhân ngoại hữu nhân”.
      Mười loại hỏa diễm, mặc dù Tào Đan dùng hết linh hồn lực chỉ sợ cũng thể điểu khiển hoàn toàn, huống chi đem chúng ngưng tụ lại thành hình thú cùng người đánh nhau sống chết?
      Ngọn lửa hừng hực ở giữa trung bốc lên, hơi nóng tràn ngập làm cho miệng Tào Đan khô khốc, khuôn mặt vốn tái nhợt giờ phút này lại càng xanh hơn. Chiêu này của Tiêu Viêm quả đả kích .
      - Làm sao có thể?
      Cúi đầu thào, trong mắt Tào Đan tràn ngập vẻ bất ngờ khó tin. Tuổi Tiêu Viêm nhìn qua hơn rất nhiều, làm sao có thể khống chế mười ngọn hỏa diễm?! Loại tình trạng này cho dù là nữ muội muội được gia tộc tôn sùng cũng làm được a!
      - có khả năng!
      Cùng lúc thanh dần, ánh mắt Tào Đan trở nên đỏ bừng giống như con bạc bị thua sạch vốn liếng. rống lên giận dữ, tâm thần vừa động, bốn đầu hỏa thú bầu trời mang liền theo tiếng gầm gừ trầm thấp, lướt đến chỗ hỏa thú nhiều màu sắc của Tiêu Viêm.
      Nhàn nhạt nhìn Tào Đan liều chết đánh cược, Tiêu Viêm nhếch môi cười lạnh, tùy ý vung tay áo lên. bầu trời mười đầu hỏa thú giống như mãnh hổ xuống núi, cùng bốn đầu hỏa thú của Tào Đan đụng vào nhau, sau đó lao vào chỗ điên cuồng cắn xé tạo thành từng trận hoa lửa diễm lệ tràn ngập trung.
      Đưa mắt nhìn về số lượng hỏa thú kinh khủng của Tiêu Viêm, bốn đầu hỏa thú của Tào Đan lâm vào hoàn cảnh ít thể địch nhiề. Vẫn chưa kiên trì được bao lâu, hỏa diễm người chúng bị xé tan, trước từng ánh mắt soi mói trong sân từng đầu đầu chậm rãi tiêu tán.
      Tào Đan cuối cùng chỉ còn lại đầu hỏa thú Tiêu Viêm từ mười đầu vẫn còn có chín đầu tồn tại.
      Sau khi đầu hỏa thú cuối cùng tiêu tán thân thể Tào Đan như hóa đá, chợt như bị thương lui về phía sau hai bước, bật ra tiếng rên trầm thấp. Bên trong mấy hỏa thú kia đều có linh hồn lực lượng của , bởi vì hỏa thú tiêu tán nên tạo thành ít tổn thương tới linh hồn.
      Tào Đan lui ra phía sau được hai lão giả vội vàng đỡ lấy, ánh mắt nhìn chằm chằm chín đầu hỏa thú bầu trời, sắc mặt trắng bệch. cũng chưa từng dự đoán được, lấy sở trường nhất của mình ra đánh cuộc, cư nhiên lại thất bại thê thảm ở trong tay Tiêu Viêm.
      Tiêu Viêm liếc mắt nhìn , khẽ nhếch miệng. Hỏa lang chợt hóa thành ngọn lửa xanh biếc lướt tới, sau đó tiến vào trong miệng Tiêu Viêm, còn tám đầu hỏa thú cũng rung lên rồi hóa thành hư vô.
      Vì chưa qua luyện hóa, những loại thú hỏa này chỉ có thể sử dụng lần, sau đó nếu được bổ sung hết năng lượng mà tiêu tán mất.
      - Tào Đan thiếu gia, xin mời...!!!
      Thu hồi Thanh Liên Địa Tâm Hỏa, sắc mặt Tiêu Viêm so với Tào Đan tốt hơn rất nhiều. tu luyện Lộng Diễm Quyết nên khống chế hỏa diễm rất thuận buồm xuôi gió, huống chi linh hồn lực lượng mạnh hơn xa Tào Đan.
      Nghe vậy, sắc mặt Tào Đan khó coi hơn rất nhiều. Trước mặt nhiều người như vậy, lại lấy sở trường nhất của cũng thua Tiêu Viêm. thể nghi ngờ, giống như tự hung hăng tát mình cái đau.
      - Chẳng lấy làm kỳ quái vì sao Diệp Trọng đặt hi vọng vào ngươi, quả nhiên có chút tài năng! Ta xem thường ngươi!
      Tào Đan hít sâu vài hơi, cố nén cơn giận vào lòng, .
      Tiêu Viêm cười nhạt. Tuy Tào Đan cũng là Thất phẩm Luyện dược sư, vốn dĩ Tiêu Viêm nhiều lắm cũng chỉ là mới vào Thất phẩm nhưng tại coi Tào Đan là đại địch. Dù ngày sau có gặp ở Đan hội cũng tạo nên phiền toái gì nữa.
      - Ta thua! Yên tâm, ta là làm! Trong thời gian ngắn, Tào gia ta đến gây phiền toái thêm nữa.
      đến đây, ánh mắt Tào Đan chuyển hướng về đám người Diệp Trọng, lạnh lùng :
      - Bất quá, Diệp gia muốn trở về Trưởng lão hội cũng là ngừơi si mộng! Loại tình này Tào gia ta cũng muốn nhìn thấy nữa! Chỉ còn tháng thời gian tới khảo hạch, ta muốn nhìn xem Diệp gia có thể dựa vào chen vào khảo hạch ?!
      Sắc mặt Diệp Trọng biến hóa, thanh lạnh lùng :
      - Chuyện này Diệp gia ta cần ngươi quan tâm!
      Tào Đan lạnh lùng cười, ánh mắt nhìn Tiêu Viêm chằm chằm:
      - Tiêu Viêm, ngươi rất mạnh! Nhưng ta tin tưởng có ngày ngươi hối hận vì đắc tội với Tào gia!
      - xong chưa? Xong rồi xin mời!
      Mười ngón tay Tiêu Viêm đan vào nhau, liếc mắt nhìn Tào Đan rồi thản nhiên .
      Đối với thái độ mặn nhạt của Tiêu Viêm, Tào Đan mình đầy lửa giận. Nếu phải sau lưng Tiêu Viêm có hai cường giả Đấu Tôn, chỉ sợ nhịn được cho Khổ tôn giả ra tay hung hăng dạy dỗ tên gia hỏa này trận.
      - Ngươi là Luyện dược sư, cũng tới tham gia đại hội? Đến lúc đó Tào gia ta có người tới thu thập ngươi! ...!!!
      Trừng mắt lạnh lẽo nhìn Tiêu Viêm chằm chằm, lát sau Tào Đan quát tiếng rồi xoay người vung tay lên, mang theo cơn tức đầy mình lẫn vẻ cam lòng ra khỏi sân. Sau đó hai cường giả Tào gia cũng đưa mắt nhìn nhau, thầm than rồi vội vàng đuổi theo.
      Nhìn thấy Tào gia tức tưởi ly khai, tộc nhân Diệp gia ai nấy đều thở dài nhõm, vui mừng hoan hô thành tiếng, kính sợ đối với Tiêu Viêm càng sâu thêm vài phần.
      - Tiêu Viêm đại ca, cảm ơn huynh!
      Hân Lam cũng thở dài nhõm, đôi mắt đẹp nhìn Tiêu Viêm, vui sướng .
      Tiêu Viêm khoát tay :
      - Nếu đáp ứng lời , ít nhất khi chưa xong việc ta bảo vệ Diệp gia!
      - Tiêu Viêm tiên sinh, người có đại ân với Diệp gia, tất cả tộc nhân suốt đời khó quên! Sau này có bất kỳ chuyện gì muốn Diệp gia làm xin cứ ! Mặc dù có số việc được, nhưng Diệp gia ta hỗ trợ hết sức.
      Diệp Trọng khom người ôm quyền thi lễ với Tiêu Viêm cách chân thành.
      - Diệp Trọng trưởng lão đừng hành lễ như vậy, ta đảm đương nổi!
      Tiêu Viêm hơi nghiêng người đáp lễ, cười cười .
      Thấy thế Diệp Trọng cũng cười, ánh mắt nhìn về nơi đám người Tào Đan biết mất vẫn có vẻ sầu lo, thở dài:
      - Từ lời của Tào Đan, ta nghĩ chỉ sợ nữ của Tào gia hẳn trở lại.
      - nữ?
      Nghe vậy, Tiêu Viêm nhíu mày có chút nghi hoặc.
      Nhìn thấy bộ dáng của Tiêu Viêm, Diệp Trọng cười khổ :
      - Tiêu Viêm tiên sinh cảm thấy Tào Đan thế nào?
      - Nhân phẩm mặc dù được tốt lắm, nhưng khống hỏa cũng tính là có nghề. Tuổi này có thể đạt tới Thất phẩm Luyện dược sư, thiên phú có thể là kỳ tài!
      Tiêu Viêm trầm ngâm , Tào Đan mặc dù kiêu ngạo, mà bổn lại kém.
      - Nhưng ở Tào gia, Tào Đan trước mặt nữ kia lại có nửa điểm kiêu ngạo hay làm dáng chút nào!
      Diệp Trọng giọng , trong giọng hết sức cay đắng. Nếu Diệp gia có nhân vật cỡ này còn lo gì mạnh. nữ này quả là nhân vật khủng bố! Có thể bằng vào người chống đỡ cả gia tộc.
      - Hả?
      Trong mắt Tiêu Viêm cũng xẹt qua chút kinh ngạc, Tào gia cư nhiên còn có nhân vật cỡ này?
      - nữ kia vốn tên là Tào Dĩnh. Cuộc đời nàng tràn ngập sắc thái truyền kỳ. Lúc mới sinh ra có linh hồn lực làm người ta rung động. Khi sinh hạ nàng, mẫu thân nàng thiếu chút nữa bị cỗ linh hồn lực lượng kia đánh chết. Bảy tuổi chính thức trở thành Luyện dược sư, mười lăm tuổi được Đan Tháp nhìn trúng, biến thành đệ tử trung tâm. Tại Đan Tháp bế quan năm năm, hai mươi tuổi trở thành Luyện dược sư Thất phẩm trẻ tuổi nhất. Mà tại nàng hai mươi hai tuổi...
      Thanh Diệp Trọng nhàng quanh quẩn trong sân, làm cho tộc nhân Diệp gia xấu hổ cúi đầ. So sánh cùng Tào Dĩnh, bọn họ chính là mặt hàng ngồi ăn rồi chờ chết a!
      Đương nhiên chỉ có bọn họ, chính bản thân Tiêu Viêm cũng lên vẻ nghiêm trọng. Trung Châu quả nhiên là nơi ngọa hổ tàng long. Nếu thành tựu là do thiên phú kết hợp với cố gắng, Tào Dĩnh này chính là tiểu nữ được trời cao chiếu cố.
      Hai mươi tuổi là Thất phẩm. Hai năm nay có tiến bộ thêm hay ? Ta suy đoán chừng giờ nàng…
      đến chỗ này, Diệp Trọng dừng lại chút, vẻ mặt cay đắng:
      - Nàng bây giờ ít nhất là Thất phẩm đỉnh phong!
      Toàn sân đột ngột yên tĩnh hoàn toàn. Hai mươi hai tuổi Luyện dược sư Thất phẩm đỉnh phong. Nhìn khắp nghìn năm lịch sử luyện đan chỉ sợ có thể lọt vào mười hạng đầu.
      - Đan hội này Tào Dĩnh tất nhiên tham gia. Bởi theo lệ, muốn trở thành cự đầu của Đan Tháp, điều kiện tiên quyết là phải đoạt được lần quán quân Đan hội!
      Diệp Trọng thở dài :
      - Dã tâm Tào Dĩnh ! Đối với lần Đan hội này nàng chắc chắn buông tha!
      Ánh mắt Diệp Trọng chuyển hướng về Tiêu Viêm, chậm rãi :
      - Nàng đại kình địch của ngươi ở Đan hội!

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1118: Áp lực
      Dịch: duongthanhluong - Biên: holakame
      Sắc mặt Tiêu Viêm ngưng trọng, gật đầu. Nếu như thực lực của Tào Dĩnh này đúng như trong lời của Diệp Trọng, vậy xem ra là kẻ địch của rồi.
      - Tào Dĩnh…
      Trong miệng lẩm bẩm, ánh mắt đen láy của Tiêu Viêm lên hưng phấn. Kể từ khi tu luyện luyện đan thuật đến nay, chưa từng gặp qua những cường giả cùng thế hệ. Cho dù là tại đại hội Luyện dược sư ở Gia Mã đế quốc năm đó, người duy nhất khiến khẩn trương cũng là Phó hội trưởng công hội Luyện dược sư của quốc gia khác cải trang mà thôi. Về phần những người cùng thế hệ, cho dù là Liễu Linh cũng chưa tạo thành uy hiếp gì với . Mà tại nữ tử tên Tào Dĩnh này có thể tính là .
      Theo như lời Diệp Trọng, Tiêu Viêm biết được thiên phú luyện đan của Tào Dĩnh này quả chính là quái vật, so với sợ rằng còn cao hơn. Dù sao hào quang đỉnh cấp kia Tiêu Viêm chưa từng có được.
      - Quả nhiên là áp lực a! hổ là đại hội Luyện dược sư cao cấp nhất đại lục!
      Trong lòng khẽ than thầm, đột nhiên Tiêu Viêm cảm giác được Đan hội chứa biết bao lợi hại. giờ chỉ là nữ Tào gia thôi khiến cảm thấy vô cùng khó giải quyết. Ai biết được ở những nơi khác có tồn tại những người biến thái như vậy nữa hay ? Đại lục bao la rộng lớn như thế nếu có xuất thêm vài quái vật trẻ tuổi như vậy, Tiêu Viêm cũng cảm thấy kỳ quái lắm.
      - Lão sư năm đó có thể đạt được quán quân của Đan hội xem ra rất có bản lĩnh. Nếu làm sao có thể trấn áp quần hùng?
      Tiêu Viêm trong lòng đột nhiên cười cười. nhớ Dược lão tựa hồ cũng từng lần giành quán quân Đan hội. Chẳng qua, biết tại sao Dược lão lại mượn danh hiệu này mà tiến vào Đan Tháp. Nếu , lấy thực lực lão nhân gia người, chừng giờ thành trong những lãnh tụ của Đan Tháp, cần phải e ngại Hồn Điện.
      Đương nhiên, giờ ngẫm lại chuyện này, luận theo tính tình ưa nhàn nhã của Dược lão chỉ sợ thích hợp với cuộc sống ở địa vị cao như vậy.
      - Ha hả, bất quá Tiêu Viêm tiên sinh cần quá lo lắng. Tào Dĩnh kia mặc dù kém, nhưng nếu so tài còn chưa biết hưu chết về tay ai. Chỉ cần nàng ta chưa đạt đến Bát phẩm thể trước được gì. Luyện chế đan dược phải cần trạng thái tốt cùng vận khí. Thất bại, ai cũng có thể gặp phải!
      Nhìn thấy Tiêu Viêm lâm vào trầm mặc, Diệp Trọng còn tưởng rằng lo lắng, vội vàng cười .
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu. Bát phẩm cùng Thất phẩm hoàn toàn là hai khái niệm bất đồng. Trong những năm qua, những người có thể luyện chế Bát phẩm đan dược, ngoài Dược lão ra còn chưa hề thấy qua ai khác.
      Thất phẩm Luyện dược sư, sau khi Tiêu Viêm tiến vào Trung Châu cũng biết qua ít người nhưng Bát phẩm vẫn chưa gặp qua ai. Loại cấp bậc Luyện dược sư này dù là Đấu Tôn cường giả cũng phải đối xử vô cùng khách khí, cũng giống như Dược lão năm đó tại Trung Châu có được địa vị cao cao tại thượng.
      Bát phẩm Luyện dược sư sở dĩ hiếm gặp là vì muốn lên tới cấp bậc này rất là khó khăn. Thất phẩm Luyện dược sư có lẽ có thể ở Trung Châu làm mây làm gió nhưng chân chính muốn đạt đến cấp độ những Đấu Tôn cường giả cam tâm tình nguyện làm người bảo hộ, ít nhất cũng phải đạt tới Bát phẩm.
      Thoáng thu liễm tâm tình, Tiêu Viêm cười :
      - Yên tâm, đối với Đan hội lần này ta nhất định thực được. Mặc kệ đối thủ cường hãn đến đâu ta cũng toàn lực ứng phó.
      Nghe vậy, Diệp Trọng gật đầu cười, :
      - Tiêu Viêm tiên sinh, đầy tháng nữa là đến thời gian khảo hạch của Ngũ đại gia tộc rồi. Chúng ta cũng nên đến Thánh Đan thành thôi. Chỉ còn lại hai mươi ngày, chúng ta cũng nên bắt đầu được rồi!
      An bài dồn dập như vậy khiến cho Tiêu Viêm chau mày nhưng cũng chỉ có thể gật đầu. giờ thời gian quá sức gấp gáp nên thể lãng phí chút nào được. Luyện đan thuật của ở điểm rơi phong độ. Tuy , trước mắt còn chưa luyện chế được đan dược Thất phẩm cao cấp nhưng xác xuất thành công của sơ cấp cùng trung cấp đề cao ít. Dựa theo tốc độ này mà , Tiêu Viêm sớm muộn cũng có thể luyện chế thành công đan dược Thất phẩm cao cấp.
      - Khi nào , báo cho ta tiếng là được. Ta nghỉ ngơi ngày, vẫn còn có thể bế quan khổ tu trong khoảng thời gian ngắn!
      Nghe thấy Tiêu Viêm còn muốn tiếp tục khổ tu luyện đan, cho dù là Diệp Trọng cũng nhịn được lau mồ hôi lạnh. Luyện đan vốn cực kỳ mệt nhọc và tiêu hao tinh thần rất nhiều. Cho dù là Thất phẩm Luyện dược sư cũng có khả năng cả ngày luyện đan liên tục được, nếu vậy tiêu hao cũng quá lớn.
      Dựa theo lẽ thường, thế quả sai. Chẳng qua, linh hồn Tiêu Viêm trời sinh ra cường hãn dị thường. Hơn nữa còn có Dị hỏa tương trợ nên lúc luyện đan có thể giảm ít lực. Vì thế Thất phẩm Luyện dược sư bình thường ngày chỉ có thể luyện chế ba lượt đan dược còn có thể luyện chế đến sáu lần, mười lần, thậm chí là nhiều hơn.
      cách khác, khi bắt đầu khổ tu luyện đan ngày của tương đương với người khác tu luyện trong mấy ngày. Đương nhiên, khổ tu điên cuồng như vậy cũng rất vất vả. Trong những năm qua, Tiêu Viêm nếm ít đau khổ nên càng trải qua rèn luyện, càng cứng cỏi hơn.
      Có thể thành tựu ngày hôm nay của Tiêu Viêm tuyệt đối phải dựa vào lần mà thành.
      Sau khi lau mồ hôi lạnh, trong lòng Diệp Trọng có chút bội phục, trầm giọng :
      - Được, Tiêu Viêm tiên sinh cứ việc an tâm tu luyện. Nếu dược liệu đủ cứ với lão phu. Cho dù có hao hết của cải cất chứa nhiều năm qua của Diệp gia ta, lão phu cũng chống đỡ đến cùng để Tiêu Viêm tiên sinh hoàn thành tu luyện!
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, tiếp tục cùng Diệp Trọng bàn những chuyện có liên quan đến Đan hội rồi cùng đám người Tiểu Y Tiên rẽ vào phòng của mình.
      Sau khi giải quyết những phiền phức do Tào gia mang lại, ngày hôm sau Tiêu Viêm lần nữa tiến vào mật thất bế quan khổ tu luyện đan. Mà những ngày sau đó, những dược liệu quý hiếm ngừng được chuyển ra từ trong kho hàng Diệp gia, chất từng đống đưa vào Luyện đan thất.
      Bởi vì có Tiêu Viêm ra mặt, tạm thời, Diệp gia cũng bị Tào gia quấy nhiễu. Hơn nữa, trong khoảng thời gian này, Tiểu Y Tiên cùng Thiên Hỏa tôn giả thỉnh thoảng lộ diện làm cho ít thế lực lớn chú ý đến Diệp gia cũng phải thu liễm lại. Hai Đấu Tôn cường giả, đội hình cỡ này, phải những thế lực bình thường có thể chống lại.
      có ngoại giới làm phiền, Diệp gia cũng trở nên yên tĩnh rất nhiều. Mà thời gian yên tĩnh này cũng như giọt nước rơi vào đại dương, lặng lẽ trôi qua.
      Có lẽ vì Đan hội sắp đến gần, toàn bộ Đan vực dần dần trở nên náo nhiệt dị thường. Cơ hồ mỗi nơi trong Đan vực, lưu lượng người lại so với thường nhật đông hơn rất nhiều. Hơn nữa, số người thận trọng tỉ mỉ quan sát liền có thể thấy vài Luyện dược sư cũng bắt đầu dần dần xuất trong Đan vực. Hiển nhiên, những người này vì Đan hội mà đến.
      Đan hội, chỉ là đại lớn nhất trong giới Luyện dược sư mà còn là việc trọng đại của Trung Châu. Mỗi khi diễn ra, Đan vực đều trở thành tiêu điểm của toàn bộ Trung Châu, thậm chí là của cả đại lục. Ở đây, vô số người, vô số thế lực đều như mèo thấy mỡ, chen nhau chạy đến.
      Luyện dược sư là chức nghiệp tôn quý bậc nhất toàn bộ đại lục Đấu Khí, ai hâm mộ năng lực và lực lượng của họ. Có lẽ khi so về chiến lực Luyện dược sư có lẽ mạnh bằng, nhưng chỉ cần có thể lấy ra khỏa đan dược nho liền có thể nhờ những cường giả khác ra tay, lấy mạng đối phương giúp .
      Bởi vậy tất cả mọi người đại lục đều biết nên trêu vào Luyện dược sư, đặc biệt là những cao giai Luyện dược sư. Bởi vì những người này giống như cái tổ ong vò vẽ, đâm vào nhát lập tức rước lấy vô tận phiền toái.
      Luyện dược sư cao giai được ít thế lực thèm thuồng. Vì muốn lôi kéo bọn họ về dưới trướng, ít thế lực đưa ra những điều kiện mê người. Thậm chí, để tranh đoạt gã cao giai Luyện dược sư mà tiếc vung tay đại chiến đến máu chảy thành sông.
      Luyện dược sư tôn quý là thế nên dĩ nhiên cũng làm cho Đan hội trở nên vô cùng quan trọng. Ai cũng biết Đan hội này quy tụ gần như toàn bộ những Luyện dược sư hàng đầu đại lục đến tham gia thi thố. Chỉ cần chiêu nạp những Luyện dược sư này dưới trướng, đối với thế lực nhất lưu mà , thể nghi ngờ khiến cho thực lực bành trướng rất nhanh.
      Rất nhiều điều kiện như vậy tạo nên những dòng người đông đúc đổ xô tiến về Đan vực. Hơn nữa, theo thời gian, chỉ sợ có ngày càng nhiều người vì mộ danh, vì để mở mang kiến thức…mà tiến vào nơi này.
      Khi lưu lượng người ở Đan vực bắt đầu tăng lên dữ dội, thời gian khảo thí Ngũ đại gia tộc cũng càng đến gần.
      Ở sâu trong Luyện đan thất của Diệp gia, tất cả tộc nhân cung kính đứng chung quanh nhóm đầu lĩnh gồm Diệp Trọng, Hân Lam cùng các trưởng lão Diệp gia.
      Hôm nay, khoảng cách khởi hành Thánh Đan thành chỉ còn ngày cuối cùng, cũng chính là thời điểm Tiêu Viêm xuất quan ra.
      Hơn hai mươi ngày này, Tiêu Viêm chưa bao giờ bước ra Luyện đan thất nửa bước. Bên trong Luyện đan thất nóng rực kia, cho dù là tộc nhân Diệp gia vào cũng dám dừng lại quá lâu. Thường thường là rón rén đem dược liệu để phía sau liền vội vàng lặng yên tiếng động lui ra ngoài.
      Trong hai mươi ngày này, bầu trời hậu viện Diệp gia thường xuyên có Ô vân hội tụ, thậm chí nhiều lần ngưng tụ lôi điện. Nhưng đến khi sắp đánh xuống lại đột nhiên tan biến.
      Những biến hóa như vậy tự nhiên khiến cho bọn người Diệp Trọng chú ý và trong lòng vô cùng hoảng sợ. Bọn họ ràng cảm giác được có mấy lần đan lôi sắp đánh xuống bên trong Luyện đan thất lại truyền ra năng lượng dao động cực kỳ mãnh liệt. Loại dao động năng lượng này tương tự như khi hình thành Thất phẩm cao cấp đan dược trong truyền thuyết vậy.
      Mặc dù bọn họ biết vì sao đến thời khắc mấu chốt cỗ năng lượng dao động mãnh liệt kia lại đột nhiên biến mất, nhưng bọn họ hiểu được đây là do Tiêu Viêm cố ý làm vậy.
      Bất quá mặc kệ mục đích của Tiêu Viêm là gì, bọn họ đều mơ hồ hiểu ra chút. Trong khoảng thời gian bế quan khổ tu luyện đan này khiến thuật luyện chế của Tiêu Viêm tăng lên khá đáng kể.
      Ken két…
      Khi Diệp Trọng thầm suy nghĩ, cánh cửa đá đóng chặt bỗng dưng chậm rãi mở ra. luồng hơi nóng cháy da cũng theo đó tuôn ra.
      thân ảnh gầy gò chậm rãi ra, lát sau liền xuất trong tầm mắt của mọi người.
      Y phục thân ảnh này hơi xộc xệch, mái tóc rối tung, khuôn mặt hốc hác, nhìn qua rất quái dị nhưng đôi mắt của người này lại sáng dị thường.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm từ trong Luyện đan thất ra, chẳng biết tại sao Diệp Trọng lại cảm giác được so với trước kia tựa hồ có chút bất đồng.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1119: Cảnh giới linh hồn
      Dịch: Kẹo Đắng - Biên: holakame
      Loại biến hóa này cũng ràng lắm nhưng vẫn khiến đám người Diệp Trọng có cảm giác kỳ dị. Tiêu Viêm tại so với Tiêu Viêm trước khi bế quan càng thêm sắc bén.
      Tiểu Y Tiên và Thiên Hỏa tôn giả bên cạnh đó cũng thoáng giật mình vì màn này. Tiểu Y Tiên còn tốt nhưng vẻ mặt Thiên Hỏa tôn giả lại đăm chiêu suy nghĩ.
      Tiêu Viêm ra khỏi Luyện đan thất, nhìn thấy nhiều người như vậy cũng hơi kinh ngạc, bất đắc dĩ lắc đầu, :
      - Diệp Trọng trưởng lão, cần phải long trọng như thế này chứ?
      - Ha ha…
      Nghe vậy, Diệp Trọng thoạt tỉnh táo lại, cười cười. Lúc này mới phất tay bảo tộc nhân rời , tự thân tiến lại gần, cười :
      - Tiêu Viêm tiên sinh, ngày mai chúng ta khởi hành Thánh Đan thành. Ngài chuẩn bị xong hết chưa?
      Tiêu Viêm gật đầu. nghĩ tới thời gian mình bế quan lại nhanh như vậy, nháy mắt trôi qua gần tháng.
      - Tiêu Viêm tiên sinh, ngài hẳn có chuyện gì chứ?
      Diệp Trọng nhìn Tiêu Viêm, ở khoảng cách gần như vậy, lão cảm nhận được áp lực nhàn nhạt. Loại áp lực nằm sâu trong linh hồn, làm người ta khó có thể kháng cự.
      Đối với vấn đề của Diệp Trọng, Tiêu Viêm nghi hoặc cau mày :
      - Ta có thể có chuyện gì?
      Nhìn bộ dáng , hình như cũng ràng lắm những biến ảo của mình.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm mù mờ hỏi lại như vậy, Diệp Trọng ngạc nhiên, thầm nghĩ chẳng lẽ là do ảo giác?
      - phải là ảo giác đâu, linh hồn lực của trong thời gian bế quan ngắn có tăng lên chút!
      Ánh mắt Thiên Hỏa tôn giả rốt cuộc từ người Tiêu Viêm dời , cười .
      - Linh hồn lực?
      Nghe vậy, Tiêu Viêm sửng sốt. Chợt vân vê cằm, trầm ngâm :
      - đến chuyện này, bản thân ta đột nhiên cảm thấy luyện đan so với trước kia dễ dàng hơn rất nhiều. Hơn nữa, đối với khả năng thao khống hỏa diễm cũng thêm tinh diệu. Bất quá linh hồn lực này phải chỉ lúc tăng giai mới tăng mạnh hơn hay sao? Thực lực của ta tại chỉ ở Tứ tinh Đấu Tông a, chẳng qua là so với lúc đầu vừa mới tấn nhập chỉ vững chắc hơn chút thôi mà!
      Thiên Hỏa tôn giả có chút kỳ quái liếc nhìn Tiêu Viêm, lát sau nhíu mày, :
      - Xem ra, lão sư kia của ngươi có đem chuyện liên quan đến linh hồn lực lượng cho ngươi biết. Nhưng cũng bình thường, đối với loại linh hồn huyền diệu khó giải thích này, người bình thường chỉ có thể tuần tự nhi tiến (tiến từng bước ), thể điều khiển nó được. Cho dù là trước kia, ngươi cũng chỉ hiểu được cách sử dụng linh hồn lực lượng mà thôi, cũng phải hiểu hoàn toàn.
      Nghe được những lời này của Thiên Hỏa tôn giả, Tiêu Viêm cùng Diệp Trọng lâm vào trầm ngâm. Người trước hoàn toàn mờ mịt, người sau khẽ nhíu mày. Lý luận này lão tựa hồ gặp qua trong vài quyển sách cổ của gia tộc.
      - Linh hồn lực có cấp bậc cao thấp nhưng lại có phân chia cảnh giới!
      Thiên Hỏa tôn giả cười :
      - Đương nhiên, thuyết pháp này tại các ngươi căn bản hầu như thể nghe được. Bởi vì những chuyện về linh hồn cảnh giới, dù là những cường giả chỉ e cả đời cũng với tới được. Có biết vì sao nhiều Luyện dược sư cả đời chỉ dừng lại ở Thất phẩm ? Chính là vì do cảnh giới linh hồn.
      - Cảnh giới linh hồn?
      Tiêu Viêm chau mày. Đối với thứ này chưa từng nghe qua. Bất quá, linh hồn chính là căn nguyên của sinh linh, có linh hồn có gì cả. Linh hồn bất diệt có thêm đường sinh cơ. Đối với thứ huyền ảo này, bất luận kẻ nào cũng phải kính sợ.
      Mà, Tiêu Viêm chỉ biết lực lượng linh hồn của bản thân kém nhưng lại hiểu về nó lắm. Hơn nữa năm đó khi Dược lão còn cùng , Tiêu Viêm chẳng qua chỉ là Luyện dược sư Ngũ phẩm, căn bản có tư cách biết đến cái gì gọi là cảnh giới linh hồn. Mà cũng chính vì còn Dược lão ở bên chỉ dạy nên những tin tức liên quan đến Luyện dược sư hoàn toàn biết. Cái gọi là cảnh giới linh hồn, cũng là trong số những thứ biết.
      - tại mà , có lẽ ngoại trừ vài người đạt đến Bát phẩm Luyện dược Tông sư biết đến ra, chỉ sợ cũng chỉ có thể tìm ra ở những sách cổ có liên quan thôi!
      Thiên Hỏa tôn giả chậm rãi . Nếu phải phải là người của thời đại này, chỉ sợ cũng thể giải đáp cho Tiêu Viêm hiểu về phương diện này.
      - Cảnh giới linh hồn, phân bốn tầng: Phàm cảnh, Tiên cảnh, Thiên cảnh, Đế cảnh. Đại đa số mọi người, thậm chí là Bát phẩm Luyện dược sư trở xuống phần lớn cảnh giới linh hồn đều dừng lại ở Phàm cảnh. Bất quá, linh hồn lực bên mạnh bên yếu mà thôi. Mà trước kia, ngươi cũng là dừng bước ở Phàm cảnh, chẳng qua mạnh hơn rất nhiều so với người bình thường.
      - vài Luyện dược sư Thất phẩm nếu gặp cơ duyên xảo hợp, có lẽ có thể mơ hồ chạm đến Tiên cảnh. Nếu linh hồn lực lượng đạt đến cấp độ này, có được loại hiệu quả, đó chính là Phú Linh, giúp đan dược có được linh tính. Ngươi nên biết, phần lớn đan dược Bát phẩm đều có được linh tính nên mới có thể đạt tới cấp tám. Luyện dược sư bình thường, mặc kệ thuật luyện chế giỏi đến đâu, nếu có năng lực làm cho đan dược được có được linh tính đan dược này vĩnh viễn đạt tới Bát phẩm.
      - Thiên cảnh, ngươi hẳn nhanh ràng! Nếu là Cửu phẩm đan dược có linh trí khác bao nhiêu so với người thường. Chuyện này chính là tương đương với việc sáng tạo kiếp linh. Kiếp linh này chỉ phải trao cho nó linh tính, mà còn phải khiến nó có được lực lượng của thiên địa. Mà nếu muốn làm được điều này, linh hồn lực cần phải đạt tới cấp độ Thiên cảnh. đại lục tại rất hiếm người có thể làm được.
      - Về phần Đế cảnh, đây chỉ là tồn tại trong truyền thuyết, ngay cả ta cũng chỉ được nghe qua mà thôi, cũng chính là vua của các loại đan dược. Ta chỉ có thể cho ngươi biết điều, cảnh giới này cùng đan dược Đế phẩm có quan hệ. Mà đế phẩm đan dược cùng Đấu Đế trong truyền thuyết có liên quan.
      - Nhưng cảnh giới này, biết có bao nhiêu người muốn nhưng cũng chưa từng đạt được…
      đến câu cuối, thanh Thiên Hỏa tôn giả có chút tiếc nuối, còn đám người Tiêu Viêm thể nào tiếp tục cảm nhận được giọng tiếc nuối của lão. Tất cả mọi người đều bị những lời này của ông ta làm cho mê muội.
      Những thứ gọi là cảnh giới linh hồn, ngoại trừ Diệp Trọng có thể mơ hồ nhớ lại, cho dù là Tiểu Y Tiên cũng thấy mơ hồ. Nàng mới tiến vào Đấu Tôn bao lâu, luận kiến thức căn bản thể so sánh với lão quái vật như Thiên Hỏa tôn giả được.
      - Chuyện này ta tựa hồ từng thấy qua ở ít sách cổ nhưng cũng cặn kẽ bằng lão tiên sinh. Ban đầu, khi ta đọc được những dòng này cũng cho rằng là dối trá nên để ý tới.
      lúc lâu sau, Diệp Trọng rốt cuộc khôi phục lại tinh thần, có chút ảo não :
      - Tổ tiên ta là Luyện dược sư Bát phẩm, thế nhưng lại chút tin tức liên quan đến cảnh giới linh hồn này.
      - Linh hồn vốn là tồn tại huyền ảo. ít Luyện dược sư mặc dù nhờ cơ duyên may mắn đột phá, chỉ sợ cũng hiểu được.
      Thiên Hỏa tôn giả liếc nhìn Tiêu Viêm, :
      - Trước kia, ngươi cũng chưa có tư cách tiếp xúc đến loại này, vốn ta tưởng sư phụ ngươi qua với ngươi. Nhưng mà nhìn bộ dáng tại của ngươi, hiển nhiên là ta suy nghĩ quá nhiều!
      Tiêu Viêm cười khổ, :
      - Lúc trước khi sư phụ lọt vào trong tay Hồn Điện vãn bối mới chỉ là Luyện dược sư Ngũ phẩm, làm sao có thể tiếp xúc với tin tức bậc này.
      - tại, cảnh giới linh hồn của ngươi hẳn do cơ duyên xảo hợp chạm đến Tiên cảnh. Về phần khi nào có thể tiến vào Tiên cảnh phải nhìn phúc duyên của ngươi thôi. Ở thời viễn cổ có phương pháp tu luyện linh hồn đặc thù, xưng là Hồn kỹ. Bất quá, tại ràng thất truyền. Bởi vì ngay cả ta cũng chưa từng thấy qua cái gọi là Hồn kỹ ấy!
      Thiên Hỏa tôn giả cười .
      - Linh hồn cũng có thể tu luyện?
      Nghe vậy, Tiêu Viêm nhất thời hoảng sợ, thất thanh với vẻ bất khả tư nghị. đại lục Đấu Khí giờ, linh hồn chỉ có thể tăng khi thực lực tăng lên, hoặc là nhờ vào ít thiên tài địa bảo đặc thù. Về phần tự mình tu luyện mà có thể tăng lên chưa từng nghe qua.
      - Ta , tất cả chỉ có ở thời viễn cổ!
      Thiên Hỏa tôn giả đảo cặp mắt trắng dã, .
      Thấy thế, Tiêu Viêm cười khổ lắc đầu. Tu luyện linh hồn, quả khó có thể tin nổi. Về phần cái gọi là Tiên cảnh, cũng có cảm giác gì quá lớn. Trong khoảng thời gian bế quan khổ tu luyện đan điên cuồng này, trong đầu cơ hồ vẫn luôn ở trạng thái mông lung khiến cho vài lần có cơ hội luyện chế thành công đan dược Thất phẩm cao cấp, nhưng ở thời điểm cuối cùng lại thất bại. Bất quá tại nghĩ lại mà , cũng thoáng cảm thấy được. Có điều, lúc luyện chế Thất phẩm cao cấp đan dược cảm giác hơn so với trước kia, có vẻ càng lúc càng thuận tay.
      - Xem ra, ngày sau phải tìm cơ hội nghiên cứu kỹ lưỡng chút! Muốn bước vào Bát phẩm, cái gọi là Tiên cảnh này phải tìm hiểu thôi!
      Tiêu Viêm lại trầm ngâm hồi nữa. Lời của Thiên Hỏa tôn giả thể nghi ngờ mở ra cho chân trời mới. Tới tại, mới hiểu được, nguyên lai linh hồn lại có quan hệ đến việc thăng cấp của Luyện dược sư Thất phẩm.
      “Khó trách, Thất phẩm Luyện dược sư ít nhưng Bát phẩm Luyện dược sư lại hiếm như vậy! ra họ đều biết gì về cái gọi là cảnh giới linh hồn nhỉ?”
      “Bất quá, nếu có thể có được Hồn kỹ ấy mọi chuyện chẳng phải quá tốt sao. Có thứ này mới có thể thuận lợi thăng cấp cảnh giới linh hồn. Đáng tiếc là nó lại thất truyền!”
      Nghĩ đến đây trong lòng Tiêu Viêm tràn đầy tiếc nuối. Hồn kỹ còn mới có thể dẫn đến việc những Luyện dược sư tấn giai lên Bát phẩm vô cùng khó khăn, tất cả phải nhờ vào cơ duyên.
      biết Đan Tháp có hồn kỹ nhỉ? Có thể trở thành Thánh địa trong lòng tất cả Luyện dược sư vậy nơi này cũng phải bình thường a? Ai, hi vọng lần Thánh Đan thành này, có thể lấy được chút ít tin tức về Hồn kỹ. Loại mạc danh kỳ diệu này, ai biết lúc được lúc nào đó lại xuất chứ?!”
      Thở dài tiếng, Tiêu Viêm lập tức quyết định. Chuyến này đến Thánh Đan thành, cái gọi là Hồn kỹ cũng cực kỳ trọng yếu a!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :