Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1105: Giải quyết Ma độc ban!
      Dịch: Kẹo Đắng - Biên: holakame
      Cả người Huân Nhi chợt như bị đóng băng. Trong chớp mắt, cả linh hồn lẫn thể xác Tiêu Viêm bỗng giống bị bao phủ trong ngọn lửa dục vọng mãnh liệt. Thừa dịp Huân Nhi cứng đờ bèn mạnh mẽ đưa đầu lưỡi vào miệng nàng, tựa gã cường đạo hung hăng đánh phá bốn phía.
      Tương tự thế, Huân Nhi cũng bị hành động lớn mật này của Tiêu Viêm làm cho nhũn người ra. Đến khi chiếc lưỡi như linh xà Tiêu Viêm tiến hẳn vào nàng mới có chút phản kháng yếu ớt theo bản năng. Nhưng giờ phút này nàng dường như vô lực, đôi tay có thể xuyên thủng hư lúc trước giờ đây bỏ nàng đâu mất, hoàn toàn chẳng hề tồn tại.
      Dục hỏa trong lòng Tiêu Viêm càng thiêu đốt dữ dội hơn. Bàn tay quấn quanh eo thon của Huân Nhi cũng tự chủ được bò lên chậm rãi nhàng. Sau lúc thám hiểm chán chê, rốt cuộc nó chạm vào địa phương mềm mại khiến lòng người nhộn nhạo và dừng hẳn lại nơi ấy.
      Địa phương phong mãn của Huân Nhi càng giống như loại chất xúc tác làm bùng phát dục hỏa trong lòng Tiêu Viêm. Hai tay lặng lẽ cởi bỏ y phục của nàng tức tòa thiên nhiên lộng lẫy và trắng như tuyết liền lộ ra.
      - Khụ…Tiểu thư, lão phu có việc muốn cầu kiến…
      Ngay khi bàn tay Tiêu Viêm muốn trút bỏ toàn bộ quần áo người nàng tiếng ho khan già nua đột nhiên vang lên. thanh tuy nhưng rất ràng vọng thẳng vào phòng.
      Tiếng này tuy tựa như già yếu nhưng lại hàm chứa đấu khí hùng hồn nổ vang bên tai hai người Tiêu Viêm cùng Huân Nhi, trực tiếp đem hai người từ trong trạng thái tình mê ý loạn kia thanh tỉnh lại.
      Khi vừa tỉnh lại, Huân Nhi liền nhận ra tư thế lúc này của hai người cực kỳ thân mật và quấn lấy nhau cách vô cùng ăn ý. Thấy y phục của mình chỉ còn nửa và da thịt tuyết bạch cũng phơi ra ngần ấy, đôi má nàng nhất thời đỏ ửng, đôi mắt ngấn nước tức giận nhìn Tiêu Viêm, hai bàn tay giật lấy y phục rồi nhanh chóng che lại những nơi hiểm yếu.
      Giờ phút này Tiêu Viêm cũng thất thần. Nhìn thấy bộ dáng giận dữ của Huân Nhi, khỏi bất đắc dĩ giang tay, ngượng ngùng phân bua:
      - Cái đó…Ai cha, chuyện này… liên quan đến ta. Ách, phải vậy! Ài…
      Giải thích được đoạn, Tiêu Viêm chợt ủ rũ cúi đầu. ngờ được khi đối diện với Huân Nhi mà định lực của bản thân lại kém như vậy.
      Thấy bộ dáng lúng túng đến tội nghiệp của Tiêu Viêm, khuôn mặt đỏ bừng của Huân Nhi cũng nhịn được mà lộ nét cười nhưng vội vàng thu liễm, lập tức chui vào trong chăn rồi vội vàng mặc quần áo vào. Sau đó mới thấp giọng :
      - Huynh…Bại hoại …!!!
      Tiêu Viêm ngẩng đầu, khóe miệng giật giật, vẻ mặt bất đắc dĩ, thầm:
      - Ai bảo Huân Nhi nhà ta hấp dẫn như thế chứ, bất quá vừa rồi…
      - Huynh được !
      Gương mặt Huân Nhi lại đỏ lên, vội vàng vươn tay bịt miệng Tiêu Viêm lại, hàm ý muốn được đến chuyện vừa xảy ra. Lại nhìn thấy đôi mắt đen nhánh chứa tình ý vô hạn của .
      Dưới ánh mắt soi mói của , gương mặt Huân Nhi dần trở lại bình thường. Khẽ cắn môi, ánh mắt thoáng chần chờ, chợt mạnh mẽ cúi đầu hôn lướt lên mặt Tiêu Viêm.
      - Tiêu Viêm ca ca, huyết mạch trong cơ thể Huân Nhi còn chưa thức tỉnh hoàn toàn nên thể làm vậy được, nếu hậu quả rất nghiêm trọng. Để cho lần gặp sau, được chứ?
      Nghe được thanh lí nhí xíu vang bên tai, tròng mắt Tiêu Viêm nhất thời lên vẻ kinh ngạc. Khẽ nghiêng đầu, nhìn thấy vành tai của tình nhân trước mặt mình đỏ bừng lên.
      Với những lời của mình, Huân Nhi cũng ngạc nhiên vô cùng. Chính nàng cũng thể tưởng tượng được bản thân lại ra những lời táo bạo đến như vậy. Ngay lập tức, cần nghe Tiêu Viêm có ừ hử gì liền toàn lực lao ra khỏi cửa phòng.
      Nhìn thân ảnh Huân Nhi khuất, Tiêu Viêm khẽ siết chặt tay tận hưởng cảm giác mềm maị lúc trước vẫn còn lưu lại…
      - Tên trời đánh thánh vật nào lại phá hỏng chuyện tốt của lão tử vậy? thất đức mà!
      Ở bên trong Tiêu Viêm chửi thầm, còn hai lão giả hắc y bên ngoài cửa phòng nóng lòng như lửa đốt, liên tục tới lui như kiến bò chảo, đồng tử hai người ửng đỏ. Bọn họ vẫn luôn ở bên cạnh bảo vệ Huân Nhi. Trước đó, khi nàng đột nhiên vào phòng của Tiêu Viêm tự nhiên hai người đều biết. Khi mới bắt đầu đến họ cũng nghĩ ra, nhưng qua khoảng thời gian rốt cuộc nhận ra có điều bất ổn. Tiêu Viêm và Huân Nhi còn trẻ tuổi, hơn nữa cử chỉ của hai người khi gặp nhau hôm nay tựa như lửa gần rơm, chạm vào liền cháy.
      Nếu là đôi nam nữ bình thường nào khác hai lão cũng muốn can thiệp vào đại của người ta cho hao tổn đức như vậy. Nhưng Huân Nhi phải là nữ tử bình thường, nàng chính là người có huyết mạch tinh thuần nhất trong ngàn năm trở lại đây của Cổ tộc. Nếu hôm nay nàng trao thân cho Tiêu Viêm nhất định bị tộc nhân Cổ tộc tức giận đuổi giết đến tận chân trời góc biển. Mà khi đó, hai người lão vì bảo vệ chu toàn nên kết quả cũng khá hơn bao nhiêu so với Tiêu Viêm. Mà hết thảy nguyên nhân, chính là vì Huân Nhi là nhân vật vô cùng trọng yếu đối với Cổ tộc.
      Hai lão ngừng qua lại trước cửa, sau lúc dừng lại rồi liếc nhau. Nhìn ánh mắt đỏ bừng từ đối phương, cả hai cùng gật đầu đoạn xoay người đồng loạt phóng tới định đẩy mạnh cửa phòng xông vào.
      Két…két…
      Lúc bàn tay hai lão vừa chạm vào cửa phòng nó đột nhiên mở ra, ngay lập tức Huân Nhi xuất trong cái nhìn đầy âu lo của hai lão.
      - Tiểu thư…
      Nhìn thấy Huân Nhi ra, hai lão giả hắc y nhất thời kích động đến rớm lệ. Nếu như mọi người trong Cổ tộc nhìn thấy chỉ sợ điên cuồng mất thôi.
      Nhìn thấy bộ dáng hai người như vậy, gương mặt cố tỏ ra lãnh đạm của Huân Nhi cũng nhịn được đỏ lên. Bất quá hoàn hảo là thanh Huân Nhi vẫn hoàn toàn trấn định:
      - Lâm lão, hai người các ngươi làm cái gì vậy?
      Khóe miệng hai lão giả co giật hồi, suy nghĩ chút rồi hỏi:
      - Tiểu thư, người và Tiêu Viêm có làm chuyện gì chứ?
      - Các ngươi nghĩ vớ vẩn gì thế…?!!
      Bị hỏi trắng trợn như thế, gương mặt Huân Nhi lập tức đỏ bừng và chợt giật thót tim. Nàng hung hăng liếc nhìn hai lão, sau đó chợt đẩy mạnh họ ra rồi vội vàng như ma đuổi về phòng mình.
      Nghe vậy, hai lão giả mới thở phào hơi dài nhõm.
      - Ta xem, hơi thở của tiểu thư cũng có thay đổi gì, hẳn là có xảy ra chuyện kia!
      Lão giả bạch y nhìn bóng dáng xinh đẹp của Huân Nhi khuất dần, lau mồ hôi lạnh trán, .
      - Đó là do hai người chúng ta tới kịp! Nhìn bộ dáng tiểu thư, nếu có gì sao bên tai lại đỏ lên? Bất quá, may mà còn chưa xảy ra chuyện kia…
      Hắc y lão giả đặt tay lên trái tim còn nhảy loạn, cười khổ .
      - Ai, quá tốt! Nếu như chuyện đó xảy ra, hai người chúng ta trở thành tội nhân của Cổ tộc mất!
      Bạch y lão giả khẽ thở dài, .
      Nghĩ đến trọng yếu của Huân Nhi đối với Cổ tộc, cho dù đạt đến thực lực như hắc y lão giả giờ phút này tim cũng đập nhanh thình thịch. Nhìn thoáng qua phòng của Tiêu Viêm với vẻ tức tối, thân hình hai lão lóe lên liền từ từ biến mất trước cửa. Chuyện tối nay chính là chuyện mạo hiểm nhất trong đời mà bọn họ từng trải qua.
      Trong phòng, Tiêu Viêm ôm lấy tấm chăn lúc trước Huân Nhi chui vào mà lòng dạ bồi hồi, sau đó mới cười khổ bỏ nó xuống. Chuyện tối nay, lỗ mãng. Theo lời Huân Nhi hiển nhiên lúc này nàng thể làm chuyện đó. Nếu như hai lão giả Cổ tộc lên tiếng sợ rằng tối nay phạm phải sai lầm nghiêm trọng.
      Khẽ thở dài, Tiêu Viêm hít sâu mấy hơi từ từ trấn định tâm tình.
      Trong tay Tiêu Viêm dần dần ra quyển trục kim sắc “Đế Ấn Quyết – Đệ tam ấn” mà Huân Nhi đưa cho lúc trước. Đối với quyển trục này, Tiêu Viêm rất có hứng thú. Căn cứ theo như lời Huân Nhi, nếu luyện thành toàn bộ Ngũ ấn chắc cũng đủ so sánh với đấu kỹ Thiên giai.
      Về uy lực của đấu kỹ Thiên giai, Tiêu Viêm cũng ràng lắm. Nhưng từ Ngũ Luân – Ly Hỏa Pháp cũng có thể nhìn ra chút manh mối. Có đấu kỹ bực này trợ giúp, lấy sức người có thể đánh bại Thiên Xà – cường giả xếp thứ ba của Băng Hà Cốc. Chiến tích như vậy cũng rất huy hoàng.
      Nắm kim sắc quyển trục trong tay, Tiêu Viêm thưởng thức phen. Thoáng trầm ngâm nhìn nó, Tiêu Viêm cũng muốn lập tức tu luyện mà lại thu vào nạp giới. Trải qua lần dạ đàm cùng Huân Nhi lần này, Tiêu Viêm nắm vài phầnvề thực lực của bản thân.
      - Đấu kỹ tùy thời đều có thể tu luyện…Nhưng nhanh chóng tăng lên thực lực mới là quan trọng nhất!
      Sắc mặt Tiêu Viêm dần ngưng trọng, bàn tay trút bỏ quần áo ra lộ ra vùng lốc xoáy Ma Độc Ban đen kịt. Trước kia, lo lắng thực lực tăng mạnh dẫn đến căn cơ ổn định. Nhưng khi thi triển qua Thiên Hỏa Tam Huyền Biến, Tiêu Viêm cũng có chút nắm chắc cường độ năng lượng cao cấp kia. Vì vậy, cần phải hoàn toàn giải quyết triệt để Ma Độc Ban này.
      Lấy thực lực tại của Tiêu Viêm, muốn luyện hóa hoàn toàn Ma Độc Ban cũng khó lắm. Về phần đấu khi tinh thuần khổng lồ chứa trong đó, với trình độ thâu nạp đấu khí của thân thể cũng đủ hấp thu hoàn toàn. cách khác, chuyện giải quyết Ma Độc Ban người Tiêu Viêm nhiều năm qua chính là chuyện cần phải làm lúc này.
      - Hắc hắc, Hạt Tất Nham! Năm đó ngươi tặng ta phần đại lễ này, hôm nay ta khách khí tiếp thu toàn bộ vậy!
      Bàn tay Tiêu Viêm chạm Ma Độc Ban, khóe miệng xuất hiên nụ cười lạnh. ngồi xếp bằng, thủ ấn biến đổi, hỏa diễm xanh biếc trong người nhất thời tỏa ra hừng hực, hướng đến địa phương chứa Ma Độc Ban tuôn ra dữ dội.
      Bên trong Ma Độc Ban chứa đấu khí đời của Hạt Tất Nham. Trước kia, lão giả hỏa này dù sao cũng là cường giả Đấu Tông. Tuy lúc này Ma Độc Ban còn đầy đủ nhưng nếu để Tiêu Viêm hoàn toàn luyện hóa thực lực đột nhiên tăng mạnh.
      Mà loại tình huống này chính là chuyện vui trong lòng Tiêu Viêm. Hôm nay, nhất định phải có thực lực mạnh hơn nữa.
      có thực lực, hết thảy mọi chuyện cũng đều là lý luận suông, gì cũng chỉ là vô căn cứ mà thôi.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1106: Đột phá
      Dịch: Kẹo Đắng - Biên: holakame
      Hỏa diễm xanh biếc trong người Tiêu Viêm dưới khống chế của tinh thần ba động hóa thành gió lốc ở bên trong thể nội ùn ùn kéo đến ngưng tụ vây quanh Ma Độc Ban. Nhiệt độ nóng cháy làm cho thân thể ngừng rung động và tràn ra từng luồng hắc vụ.
      giờ, Ma Độc Ban ở trong cơ thể Tiêu Viêm còn uy hiếp quá lớn nữa. Lúc trước, nó có thể chút để ý đến Lưu Ly Liên Tâm Hỏa bé kia, nhưng theo thực lực Tiêu Viêm tăng lên, ngọn lửa tại trở nên khổng lồ.
      Bị hỏa diễm xanh biếc bao vây, Ma Độc Ban khẽ run rẩy như chú cừu non bị bầy sói nhìn chằm chằm. Nó có thể cảm giác được những tháng ngày nhàn nhã sắp sửa chấm dứt.
      Tiêu Viêm cười lạnh nhìn Ma Độc Ban. Thứ này năm đó đem giày vò đến chết sống lại, nhưng bây giờ chỉ có thể trở thành chất dinh dưỡng nâng cao thực lực cho .
      - Luyện!
      Tiếng quát trong lòng Tiêu Viêm vang lên, đám hỏa diễm xanh biếc vây quanh Ma Độc Ban đột nhiên xoay tròn, từng ngọn lửa ùn ùn bùng ra tựa như vô số hỏa tuyến, đem sinh cơ Ma Độc Ban cắt thành từng mảnh.
      Sau khi Ma Độc Ban bị phân liệt, tâm thần Tiêu Viêm vừa động, Lưu Ly Liên Tâm Hỏa cũng phân hóa ra bao bọc từng mảnh Ma Độc Ban , bắt đầu luyện hóa chúng lần nữa.
      Trong phòng, Tiêu Viêm nhắm chặt mắt, hỏa diễm xanh biếc chậm rãi từ bàn tay tỏa ra làm cho nhiệt độ trong phòng dần tăng lên.
      Theo giời gian kéo dài liên tục, độc tố của Ma Độc Ban bên trong cơ thể Tiêu Viêm cũng dần bị Lưu Ly Liên Tâm Hỏa luyện hóa thành hư vô. Theo đó, từng luồng đấu khí tinh thuần liên tục tuôn ra ngừng. Sau đó, giống như hồng thủy chảy xuôi bên trong kinh mạch của Tiêu Viêm. Làm cho cơ thể vốn khô kiệt đấu khí của liền khôi phục lại trạng thái đỉnh phong.
      Lấy thực lực của Tiêu Viêm giờ, luyện hóa Ma Độc Ban cũng như trò trẻ con. Hết thảy giống như nước chảy mây trôi vô cùng thuận lợi, điều quan trọng nhất bây giờ chỉ là thời gian mà thôi.
      Thời gian nhanh chóng trôi qua, Tiêu Viêm cũng biết việc luyện hóa trôi qua ba ngày.
      Trong ba ngày này, đám người Huân Nhi cũng có ghé qua. Nhưng khi thấy cửa phòng đóng chặt có chút ngạc nhiên, nhưng cũng may các nàng phải là người lỗ mãng. Cảm nhận được hơi thở nóng bỏng từ trong phòng truyền ra, cũng đoán được Tiêu Viêm hẳn là tu luyện vì thế cũng quấy rầy.
      Trong ba ngày Tiêu Viêm tu luyện, bên ngoài Diệp Thành lại náo nhiệt lạ thường. Nguyên nhân của chuyện này tự nhiên là trận đại chiến kinh thiên động địa diễn ra mấy ngày trước. Đám người Tiêu Viêm xuất và ở lại bên trong Diệp gia làm cho thanh danh gia tộc này tại lên như diều gặp gió. Rất nhiều người nghĩ Diệp gia xuống dốc, nhưng lúc này lại thấy sau lưng Diệp gia hẳn là có chỗ dựa cực kỳ vững chắc.
      Cũng chính bởi vì như thế, ít thế lực trước kia nhìn chằm chằm vào Diệp gia trong lúc nhất thời cũng dám có hành động gì. Nhóm người Băng Hà kia ở thời khắc cuối cùng còn phải chạy như ma đuổi huống chi là những người khác?
      Theo danh tiếng đám người Tiêu Viêm, Diệp gia cũng có được khoảng thời gian ngắn an tĩnh. Lần nữa trở thành tâm điểm của mọi ánh mắt như thế này, Diệp gia cũng lâu chưa hưởng thụ qua.
      Trong phòng nóng rực, Tiêu Viêm xếp bằng giường, mồ hôi tuôn ra đầm đìa làm ướt đẫm quần áo, sắc mặt cũng đỏ lên dị thường. Chỗ ngực ngày thường chứa Ma Độc Ban to cỡ nắm tay tại biến thành điểm đen nho . Hơn nữa, xung quanh điểm đen này mơ hồ thể nhìn thấy đốm lửa màu xanh nhạt. Từng đạo bạch sắc khí vụ theo hô hấp Tiêu Viêm ngưng đọng lại bên ngoài trông quỷ dị lạ thường. Đấu khí mạnh mẽ trong cơ thể như cơn hồng thủy lưu chuyển tạo ra thanh ầm ầm vang vọng, lưu chuyển cuồn cuộn trong kinh mạch. Trước đó vì thi triển Thiên Hỏa Tam Huyền Biến tạo nên thương tổn cho cơ thể giờ phút này hoàn toàn khỏi hẳn, hơn nữa dưới trạng thái này còn muốn mạnh mẽ tăng lên.
      Đấu khí mạnh mẽ lưu chuyển trong người, trong lúc mơ hồ lấy khí thế hung hãn đánh sâu vào bình cảnh. Nương theo kinh mạch, đấu khí càng ngày càng hùng hồn, tốc độ vận chuyển càng lúc càng nhanh. Sắc mặt Tiêu Viêm ngày càng đỏ lên, những trụ đấu khí nho từ vô số lỗ chân lông thân thể bắn ra.
      - Ngưng!
      Đấu khí xoay tròn kéo dài hồi lâu, chợt thân thể Tiêu Viêm đột nhiên cứng đờ. thanh như có như vang lên ở sâu trong linh hồn .
      Cùng lúc với đạo thanh nho này, cảm giác thoải mái khó tràn ngập khắp thân thể Tiêu Viêm rồi khuếch tán khắp nơi trong cơ thể. ít cảm giác đau đớn xuất trước đó vì đấu khí tăng mạnh nay biến mất còn, thay vào đó là sảng khoái toàn thân.
      - đột phá đến Tam tinh Đấu Tông sao?
      Đôi mắt nhắm nghiền của Tiêu Viêm từ từ mở ra, chứa quang mang mỏng manh xanh biếc lưu chuyển.
      Tiêm Viêm cúi đầu nhìn xuống lồng ngực. Tại đó, Ma Độc Ban vẫn chưa triệt để luyện hóa hết, có thể loáng thoáng nhìn thấy rất nhiều điểm màu đen. Đấu khí ngưng tụ cả đời của Hạt Tất Nham dù sao cũng phải là .
      - giờ, cơ thể ta ở trạng thái sung mãn nhất!
      Tiêu Viêm thoáng ngần ngại nhìn những điểm màu đen kia nhưng cũng lập tức chấm tu luyện, lần nữa nhắm mắt dưỡng thần. Luyện hóa được đến tình trạng này có thể giải quyết Ma Độc Ban gần như triệt để. Bất quá, biết ít đấu khí còn lại trong Ma Độc Ban đó có thể làm cho mình thuận lợi tấn nhập Tứ tinh Đấu Tông ?!
      ít Ma Độc Ban còn sót lại cũng chịu được luyện hóa điên cuồng của Tiêu Viêm. Chỉ trong nửa ngày thời gian ngắn ngủi, những chấm đen người Tiêu Viêm biến mất hoàn toàn. Lúc này, Ma Độc Ban trong cơ thể Tiêu Viêm bị Hạt Tất Nham hạ thủ năm xưa hoàn toàn tan thành mây khói. Nếu lão gia hỏa ấy còn sống mà biết được chuyện này, biết được chẳng những thể lấy mạng Tiêu Viêm, mà ngược lại còn trợ giúp Tiêu Viêm đề thăng thực lực lên biết có tức giận đến hộc máu chết thêm lần nữa hay đây…
      Đem Ma Độc Ban còn sót lại luyện hóa hoàn toàn, đấu khí tinh thuần trong đó lần nữa chảy xuôi trong cơ thể Tiêu Viêm. Những tia đấu khí này tuy khổng lồ nhưng cũng chưa đến mức làm cho có thể đột phá được Tứ tinh Đấu Tông. Chênh lệch về cấp bậc trong cảnh giới Đấu Tông quá lớn, muốn tăng lên tinh cũng phải là chuyện đơn giản, cho dù Tiêu Viêm có chất dinh dưỡng đại bổ như Ma Độc Ban.
      Cảm nhận được trạng thái trong cơ thể chỉ còn chút nữa thôi là chạm đến mức kia (Tứ tinh Đấu Tông), Tiêu Viêm cau mày. quả muốn lúc tăng lên hai tinh thực lực, nhưng nghĩ tới ngay cả Ma Độc Ban cũng thể thỏa mãn được cầu của mình.
      - xuất cảm giác đạt tới Tứ tinh rồi, nếu như bây giờ bỏ qua ngày sau muốn có lại cảm giác này biết phải đợi đến khi nào?!
      Tiêu Viêm khẽ thở dài. Thời điểm này giống như tên lắp cung giương, căn bản thể chấp nhận việc ngừng lại. Nếu đấu khí bên trong Ma Độc Ban bị luyện hóa hoàn toàn, vậy chỉ có thể dựa vào chính bản thân thôi.
      Trong lòng ra ý niệm này, bàn tay Tiêu Viêm vung lên, vài gốc dược vật đỏ ngầu từ trong Nạp giới nhanh chóng ra, trôi nổi giữa trung. Những loại dược vật này đều mang hỏa thuộc tính, trong đó tự nhiên chứa ít năng lượng hệ Hỏa.
      Cẩn thận nhìn lại những dược vật này, Tiêu Viêm liền há miệng phun ra hỏa diễm xanh biếc bao phủ chúng hoàn toàn.
      Rắc…rắc…
      Bị hỏa diễm bao bọc xung quanh, những gốc dược vật này nhanh chóng bạo liệt, tràn ra từng luồng năng lượng hỏa thuộc tính đầy khắp phòng.
      Dựa theo lẽ thường, thể trực tiếp hấp thu được năng lượng trong những dược vật này. Hơn nữa, năng lượng bên trong chúng rất dữ dội. Giờ phút này, Tiêu Viêm cũng có thời gian luyện chế chúng thành đan dược để sử dụng, tránh lãng phí thời gian. Dù sao cũng phải cố gắng hấp thu đủ năng lượng để thành công đột phá Tứ tinh Đấu Tông.
      Cảm nhận được bên trong cơ thể tràn đầy năng lượng, Tiêu Viêm mới thỏa mãn gật đầu, lần nữa nhắm mắt. Có những luồng năng lượng này duy trì, có thể thuận lợi đạt đến Tứ tinh Đấu Tông.
      Trong lúc Tiêu Viêm cố gắng tăng lên thực lực của mình, cách Diệp thành chừng ngàn dặm, bầu trời có mười đạo bóng đen như cuồng phong lướt qua.
      Nhìn kỹ mới thấy, những bóng đen này là Độc Giác Thú người có bốn cánh, đỉnh đầu có chiếc sừng sắc bén, bốn cánh dang rộng. Thân ảnh đứng vững ở vị trí đầu tiên của đám Tứ dực Độc Giác Thú này mặc tử sắc hắc bào, phát ra hơi thở bàng bạc có vẻ mịt mờ nhưng cuồng dã.
      Vượt lên đám Tứ dực Độc Giác thú bốn cánh là gã nam tử đứng chắp tay, diện mạo cực kỳ tuấn, bất quá khuôn mặt có chút trầm, ánh mắt nhìn chằm chằm về phương Bắc xa xôi.
      - Linh Tuyền thống lĩnh, theo tin tức chúng ta nhận được. Tiểu thư tại hẳn là ở tại Diệp thành!
      Phía sau, gã hắc bào nam tử khác cung kính .
      Linh Tuyền, cái tên quen thuộc. Người này chính là người năm đó đón Huân Nhi từ trong nội viện ra. Hơn nữa, cùng Tiêu Viêm có xảy ra xung đột, chính là Hắc Yên Quân thống lĩnh – Linh Tuyền.
      - Tên phế vật Tiêu gia kia cũng ở đó sao?
      Thanh Linh Tuyền vang lên, trong ánh mắt lóe lên lửa giận tràn ngập.
      Nghe vậy, người phía sau chần chừ chút rồi cuối cùng gật đầu.
      Linh Tuyền mặt đổi sắc, ánh mắt nhìn về hướng Bắc. Hai tay chậm rãi nắm chặt, trong mắt lên vẻ dữ tợn.
      - Tiểu phế vật, năm đó ta cảnh cáo ngươi nên rời xa tiểu thư chút. Xem ra lúc này thể giáo huấn ngươi thêm chút. Nếu ngươi cũng đem những lời bổn Thống lĩnh để trong lòng!

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1107: Thống lĩnh Linh Tuyền
      Dịch: Kẹo Đắng - Biên: holakame
      Năng lượng màu đỏ tinh thuần tràn ngập khắp gian phòng, nhiệt độ nóng bỏng khuếch tán làm cho cả gian phòng như trở thành lò lửa nóng rực.
      Tiêu Viêm ngồi xếp bằng giường, thân thể như cái động đáy ngừng đem năng lượng màu đỏ kia hút vào trong cơ thể. Theo năng lượng màu đỏ tiến vào trong cơ thể, làn da cũng bắt đầu đỏ dần lên, mặt mồ hôi ngừng tuôn ra.
      Trực tiếp hấp thu năng lượng dược vật, đây là lần đầu tiên Tiêu Viêm làm chuyện này. Trong những lần tu luyện trước kia, hầu như tiến hành phối chế dược vật để phát huy năng lượng trong dược liệu đến cực hạn. Nhưng hôm nay, có nhiều thời gian, cơ hội đột phá chớt lóe liền vụt tắt. Cứ nghĩ phải chờ đến lần sau, biết đến khi nào?!
      Nhưng cũng may, toàn bộ cơ thể Tiêu Viêm đều được Dị hỏa bảo vệ. Mặc dù hấp thu năng lượng màu đỏ kia mang lại từng cơn đau xé người nhưng cũng phải là thể vượt qua. Hơn nữa, chuyện này cũng tạo thành chút thương tổn nào cho thân thể .
      Năng lượng màu đỏ bàng bạc ngừng quán nhập trong người, trải qua luyện hóa trở thành đấu khí tinh thuần rồi hội tụ lại tiến vào trong kinh mạch bên trong cơ thể Tiêu Viêm, mang đến cảm giác tràn đầy sức mạnh.
      Giờ phút này, Tiêu Viêm tâm tập trung tinh thần đến cực độ. Bởi vì theo năng lượng ngày càng nhiều tràn vào cơ thể, có thể cảm nhận được cơ hội đột phá cảm nhận lúc trước dần dần hơn chút.
      Rầm rầm!
      Càng ngày càng nhiều đấu khí hội tụ trong kinh mạch như cơn hồng thủy rít gào gầm thét. Mỗi lần đấu khí tẩy luyện kinh mạch cũng làm cho linh hồn Tiêu Viêm run rẩy. Loại cảm giác này rất dễ gây cho người ta mê thất tâm thần.
      Trong phòng tràn ngập năng lượng màu đỏ. Do năng lượng hội tụ càng nhiều cơ thể Tiêu Viêm sinh ra hấp lực ngày càng lớn mang theo từng tiếng rít chói tai dần chuyển hóa năng lượng thành những sợi tơ đấu khí. Chúng tiếp xúc với thân thể Tiêu Viêm, sau đó chui vào các lỗ chân lông ùa vào thể nội.
      Dưới hấp lực mãnh liệt bực này, năng lượng cuồng bạo màu đỏ cuồn cuộn theo lỗ chân lông xuyên qua da đổ vào cơ thể tạo nên cảm giác đau rát, làm cho Tiêu Viêm có cảm nhận dường như mình bị ném vào trong lò lửa nóng rực. Hơi thở dồn dập, khó hăn!
      Qua càng nhiều thời gian bị Tiêu Viêm hấp thu, năng lượng màu đỏ cuồng bạo kia cũng càng nhạt dần. Hơi thở dồn dập khó khăn lúc đầu của cũng dưới tình huống này mà càng trở nên bàng bạc mạnh mẽ.
      Rét…!
      Khi luồng năng lượng màu đỏ cuối cùng theo hơi thở của Tiêu Viêm tiến vào, thân thể hơi run rẩy rồi đột nhiên dừng lại, thoáng chốc dường như bị biến thành bức tượng điêu khắc bình thường bất động.
      Bên trong gian phòng đột nhiên rơi vào mảnh yên tĩnh quỷ dị. Trong lúc mơ hồ, vang lên thanh nước chảy rất . Mà ngọn nguồn của thanh này chính là từ trong thể nội đan điền của Tiêu Viêm tán ra.
      Tiêu Viêm lúc này tựa như lão tăng nhập định, luồng hơi thở bàng bạc từ từ dâng lên giống như con hùng sư vừa tỉnh giấc.
      Bên ngoài phòng Tiêu Viêm là cái sân u tĩnh. Trong sân có rất nhiều hoa, những làm gió mơn man thoáng qua mang theo mùi hương nhàn nhạt của hoa tỏa ra xung quanh.
      Trong sân, có tòa thạch đình. Giờ phút này, trong thạch đình có hai tuyệt sắc giai nhân yên lặng ngồi đó. Trước mặt hai người bày ra bàn cờ, thỉnh thoảng, những quân cờ dừng lại bàn vang lên từng tiếng “tách tách”.
      Nếu như Tiêu Viêm lúc này ở đây, chứng kiến màn này chắc chắn phen sợ hãi. Hai người này từ lúc gặp mặt tựa hồ tỏ ta đối lập, giờ khắc này lại có thể an tĩnh ngồi đánh cờ với nhau. Quả , làm cho người ta cảm thấy khó có thể tin được.
      - Tiểu Y Tiên tỷ tỷ, ban đầu ở Nội viện muội nghe ca ca về tỷ. Huynh ấy tỷ là bằng hữu tốt nhất của huynh ấy!
      Bàn tay nhặt quân cờ bạch ngọc nhàng đặt xuống xuống, đôi mắt Huân Nhi sáng lên nhìn thân hình uyển chuyển động lòng người của Tiểu Y Tiên ở phía đối diện, cười mỉm .
      Bàn tay Tiểu Y Tiên khẽ động vào quân cờ trong hộp bào lần nữa, trong mắt thoáng chút dao động, :
      - là bằng hữu tốt nhất của tỷ!
      Huân Nhi cười khẽ, phong khinh vân đạm :
      - Chỉ là bằng hữu?
      Đôi mắt Tiểu Y Tiên khẽ nhướngrồi dừng lại trước mặt nữ tử tuyệt sắc này rồi nàng cười cười nhưng từ chối cho ý kiến. Nàng sao lại nghe ra chút ý dò xét trong lời của Huân Nhi. Mặc dù đối phương phải là nhân vật đơn giản nhưng nàng cũng chẳng phải là người bình thường. Có thể tại Xuất Vân đế quốc xây dựng nên tổ chức lớn mạnh, bá quyền như Độc Tông ngoại trừ thực lực của nàng ra, tâm cơ của nàng cũng rất sâu. Bất quá, bình thường ở cạnh Tiêu Viêm nên thích biểu ra mà thôi.
      Nhìn thấy Tiểu bộ dáng như vậy của Tiểu Y Tiên, hai tay Huân Nhi rút về, ánh mắt đầy thâm ý nhìn Tiểu Y Tiên, giọng :
      - lâu sau, muội rời . Ngày sau, có lẽ còn phải nhờ tỷ chiếu cố thêm cho Tiêu Viêm ca ca!
      - Chỉ cần tỷ còn sống, xảy ra chuyện gì!
      Tiểu Y Tiên nhìn thẳng vào mắt Huân Nhi, thanh dịu dàng nhưng lại tràn đầy tự tin khẳng định.
      Đối với câu trả lời này của Tiểu Y Tiên, Huân Nhi khẽ gật đầu, nhàng duỗi chiếc lưng mỏi mệt, nhất thời lộ ra những đường cong tinh tế động lòng người. Vừa muốn đứng dậy, đột nhiên nàng khẽ cau mày, ngẩng đầu nhìn phía xa xa bầu trời. Nơi đó, mơ hồ có tiếng xé gió lướt đến.
      Xuy!
      Sau khi Huân Nhi cảm ứng được, Tiểu Y Tiên cũng quay đầu lại, khẽ nhíu mày:
      - Băng Hà Cốc? Hay là Hồn Điện?
      - phải…Là người của Cổ tộc!
      Huân Nhi khẽ lắc lắc đầu .
      - Hẳn là Hắc Yên Quân, muội ngửi được mùi của Tứ dực Độc Giác Thú.
      Trong thạch đình, gian hơi rung động, chợt hai người hắc y lão giả liền xuất . Liếc mắt nhìn xa xa trời, .
      - Bọn họ hẳn là nhận lệnh từ Cổ tộc. Dù sao, trận đại chiến mấy ngày trước thanh thế có hơi lớn chút.
      Bạch y lão giả gật đầu, .
      - Bọn chúng đúng là hồn ma lúc nào cũng ám ảnh rời!
      Huân Nhi lắc đầu, sắc mặc có chút vui.
      - có biện pháp! Hắc Yên Quân do Thủ tịch trưởng lão Cổ tộc quản lý trực tiếp. Mấy lão bất tử kia hận giữ chân tiểu thư được, để cho tiểu thư ra ngoài còn mấy lão phải ngồi đợi ở Cổ giới đó.
      Hắc y lão giả cười lạnh, . Tựa hồ lão nhân này cũng ưa gì kẻ được gọi là Thủ tịch trưởng lão kia.
      Trong khi ba người chuyện, những đạo thanh xé gió phía chân trời vang lên càng lúc càng lớn. lát sau, hơn mười bóng đen rốt cuộc ra bầu trời Diệp thành. Sau đó đám Tứ dực Độc Giác Thú khổng lồ chậm rãi dừng lại Diệp thành thở phì phò.
      Hơn mười đạo thân ảnh Tứ dực Độc Giác Thú ở phía trời thoáng chốc tiến về hướng trang viện Diệp gia, dừng lại bầu trời chỗ đám người Huân Nhi. Ánh mắt tên thủ lĩnh đảo qua trang viện, sau đó dừng lại người nàng:
      - Hắc Yên Quân thống lĩnh Linh Tuyền ra mắt tiểu thư!
      Nam tử mặc hắc bào khi nhìn thấy Huân Nhi, ánh mắt thoáng cuồng nhiệt nóng bỏng, từ trời hạ xuống. Sau đó, ôm quyền cung thanh .
      Lông mày Huân Nhi khẽ cong lên, :
      - Các ngươi đến đây làm gì?
      - Ha hả, các trưởng lão lo lắng tiểu thư ở bên ngoài bị thương tổn nên ra lệnh cho ta tới đón tiểu thư trở về Cổ giới!
      Linh Tuyền cười cười nhìn Huân Nhi. Sau đó, ánh mắt đảo qua khắp viện, vẫn thấy bóng dáng Tiêu Viêm, khẽ nhíu mày.
      - Có hai người chúng ta bảo vệ tiểu thư, còn có thể xảy ra chuyện gì? Chẳng lẽ tên tiểu tử nhà ngươi vừa trải qua lễ rửa tội ở tế đàn trong tộc đạt đến Ngũ tinh Đấu Tông liền có thể bảo vệ an toàn cho tiểu thư được sao?
      Bạch y lão giả cười nhạt, bằng giọng hề khách khí. Địa vị của trong Cổ tộc, Linh Tuyền làm sao có thể so sánh.
      - Lâm lão đùa! Mệnh lệnh của các trưởng lão ta thể chấp hành!
      Đối với lời của bạch y lão giả, Linh Tuyền dám chậm trễ, chắp tay cười .
      Thấy Linh Tuyền đem Trưởng lão hội ra làm lá chắn, bạch y lão giả cũng thêm gì nữa, đưa mắt nhìn Huân Nhi chờ ý kiến của nàng.
      - Tiểu thư, các trưởng lão lần này rất sốt ruột. Các người ra ngoài chuyến này lại còn cùng Hồn Điện giao thủ. Nếu để bọn họ biết được thân phận các ngươi, phát đên lên mà làm tổn thương tới tiểu thư, chỉ sợ Cổ tộc cũng loạn mất. Trưởng lão lần này hạ tử lệnh phải mang tiểu thư trở về, nếu chỉ sợ bị tộc hình…!!
      Linh Tuyền nhìn Huân Nhi, trầm giọng .
      Huân Nhi khẽ chau mày. Nàng sớm biết, nếu chuyện mình cùng Hồn Điện giao thủ truyền vào Cổ giới Cổ tộc tất nhiên lập tức phái người mang nàng trở về, nhưng lại nghĩ tới lại nhanh như vậy. Trầm ngâm chốc lát, sóng mắt Huân Nhi chuyển hướng về phía gian phòng đóng chặt cửa đằng xa, :
      - Hai ngày sau ta trở về!
      Nghe vậy, Linh Tuyền khẽ nhăn mặt, đảo mắt về phía gian phòng kia thoáng vẻ lạnh lẽo, :
      - Nghe vị Tiêu gia Tiêu Viêm cũng ở đây? biết ở đâu? Ha hả, năm đó từ biệt ở Già Nam học viện cũng qua nhiều năm gặp, biết hôm nay đến trình độ gì rồi?
      Nghe được lời Linh Tuyền có chút trào phúng, sắc mặt hai người Huân Nhi cùng Tiểu Y Tiên có chút trầm xuống.
      Dát chi…
      Khi hai người chuẩn bị đáp lại cửa phòng đóng chặt đằng kia từ từ mở ra, đạo thân ảnh cao gầy chậm rãi bước ra, cười nhạt :
      - Hóa ra là Linh Tuyền thống lĩnh năm xưa! Hắc hắc, thể tiếp đón từ xa. Bất quá, nhiều năm tu luyện mà Linh Tuyền thống lĩnh chỉ mới đạt đến Ngũ tinh Đấu Tông sao, khiến Tiêu Viêm ta bất ngờ a!
      Gương mặt cười cười của Linh Tuyền chậm rãi thu liễm, dần trở nên trầm, ánh mắt lạnh băng nhìn thân ảnh trẻ tuổi từ từ bước ra kia. nghĩ tới phế vật năm đó giờ lại dám ở trước mặt châm chọc, khiêu khích. đúng là cho rằng được tiểu thư che chở có thể lên mặt xem ai ra gì?
      Trong lúc hàn quang càng lúc càng dày đặc trong mắt Linh Tuyền Tiêu Viêm cũng tới trong sân, gương mặt rạng rỡ nụ cười.
      Trong thoáng chốc hơi thở mạnh mẽ từ trong cơ thể Tiêu Viêm tràn ra. Đồng tử Linh Tuyền vô cùng tức giận trầm, lập tức liền co rút lại.
      - Đấu Tông?

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1108: Huyết ngọc lệnh
      Dịch: Kẹo Đắng - Biên: holakame
      Nhìn người thanh niên tùy ý đứng trước mặt, hơi thở tràn đầy khí thế sắc mặt Linh Tuyền vào lúc này trở nên tương đối khó coi.
      - Tứ tinh Đấu Tông?
      Ánh mắt Linh Tuyền trầm nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, trong lòng tràn đầy nghi hoặc thể nào tin được. Nhớ năm đó, lần đầu tiên gặp Tiêu Viêm ở trong Nội Viện Tiêu Viêm chỉ mới có thực lực Đấu Linh. Tiêu Viêm khi đó ngay cả tư cách để nhìn qua cũng , nếu có Tô Thiên đại trưởng lão ở đó, dành cho Tiêu Viêm phần đại lễ khó có thể quên được.
      Nhưng mà, lúc này đây, Linh Tuyền lại thể tưởng tượng được. Chỉ mới có mấy năm thời gian, gặp lại nhau, tên phế vật Tiêu gia năm nào nay đạt đến Đấu Tông, hơn nữa cũng chỉ là thấp hơn tinh mà thôi. Biến hóa nghiêng trời lệch đất này sao có thể khiến cho Linh Tuyền cảm thấy khiếp sợ?
      Khi sắc mặt Linh Tuyền trầm như vậy, ánh mắt Tiêu Viêm chậm rãi quét qua , chợt, khóe miệng khẽ nhấc lên tràn ngập lãnh ý. Năm đó, khi tên này đón Huân Nhi còn muốn ra tay với , nếu có Tô Thiên đại trưởng lão xuất thủ, chỉ sợ hậu quả khó lường. Tuy hai người chưa giao thủ qua nhưng Tiêu Viêm triệt để nhớ kỹ năm đó Linh Tuyền cười nhạo mỉa mai như thế nào.
      Từ đầu đến cuối, Tiêu Viêm cũng phải hạng người rộng lượng gì. Năm đó Linh Tuyền thừa lúc thực lực bản thân mình còn yếu sỉ nhục, thậm chỉ còn muốn hạ sát. Điều này khiến cho Tiêu Viêm khắc sâu mối hận này, thể quên được.
      - Hắc hắc, nghĩ tới, Tiêu gia suy bại đến như vậy mà còn có khả năng sản sinh ra gã cường giả Đấu Tông, đúng là làm cho bản Thống lĩnh bất ngờ!
      Linh Tuyền trầm nhìn Tiêu Viêm, lát sau liền cười lạnh, .
      - phiền đến Linh Tuyền thống lĩnh phải lo lắng, loại chuyện này, ai có thể được ràng. Năm đó, ngươi gặp ta ta cũng chỉ vừa mới bước vào đẳng cấp Đấu Linh mà thôi. tại, ai mạnh ai yếu có lẽ rất khó phân biệt.
      Tiêu Viêm khẽ cười, .
      Nghe được giọng trào phúng của Tiêu Viêm, Linh Tuyền cũng chỉ lắc đầu, cười lạnh :
      - Tiểu tử đừng vội mừng, chỉ là Tứ tinh Đấu Tông mà cũng dám ở trước mặt bản thống lĩnh kiêu ngạo sao? Trong mắt ta, ngươi tại cùng năm đó cũng khác mấy đâu!
      Tuy thực lực của Tiêu Viêm thấp hơn tinh, nhưng nếu giao thủ, Linh Tuyền tự tin có thể nhàng đánh bại Tiêu Viêm. Niềm tin này phải có lý do. Linh Tuyền tiếp thụ huấn luyện và tu luyện đấu kỹ thuộc loại tốt nhất trong Cổ tộc. tin trải qua huấn luyện như thế mà còn có thể thua tên phế vật yếu kém như Tiêu Viêm.
      - Nhưng trong mắt ta, ngươi bây giờ chẳng là cái thá gì!
      Tiêu Viêm cười .
      Đối với Linh Tuyền, chán ghét đến cực điểm, hơn nữa lại dồn nén từ ngày đó đến tận giờ. Vì vậy, hôm nay nhìn thấy gia hỏa này, dù với định lực của mình, Tiêu Viêm cũng thể hòa nhã với được.
      Đối với lời chút khách khí nào của Tiêu Viêm, khuôn mặt tuấn dị thường của Linh Tuyền dần xuất lên vẻ lãnh. nhìn như đóng đinh vào Tiêu Viêm, trong mắt thoáng sát ý.
      Đối mặt với ánh mắt lạnh băng của Linh Tuyền, sắc mặt Tiêu Viêm chẳng hề có nửa điểm biến hóa, nhìn thằng đối phương và trong mắt đồng dạng cũng xuất hàn ý cuồn cuộn.
      Hai người nhìn nhau, hơi thở mạnh mẽ phát tán ra chung quanh, trong lúc mơ hồ thoáng luồng sát khí như có như . Hiển nhiên tình tại cũng tốt lành gì.
      - Linh Tuyền!
      Như cảm nhận được sát ý trong mắt , Huân Nhi cười lạnh, quát.
      Bị Huân Nhi nghiêm khắc quát mắng, Linh Tuyền cũng dám chậm trễ thu hồi ánh mắt, hướng Huân Nhi ôm quyền. Nhưng trong thoáng chốc này, trong mắt lại chứa đầy sát ý nồng đậm. Huân Nhi vì Tiêu Viêm mà quát mắng mình khiến trong lòng cực kỳ giận dữ. Dĩ nhiên, phần giận dữ này dám trút lên đầu Huân Nhi, vì thế chuyển mục tiêu trút giận lên đầu Tiêu Viêm.
      - Tiểu thư, các trưởng lão lệnh cho ta lần này phải nhanh chóng mang tiểu thư về Cổ giới, chút chậm trễ. Nếu như có người ngăn cản liền lập tức tiền trảm hậu tấu!
      Linh Tuyền ôm quyền khiêm tốn , đến cuối cùng, ánh mắt trầm hướng nhìn Tiêu Viêm.
      - Huân Nhi, muội sao?
      Tiêu Viêm ở bên nghe vậy, chợt ngẩn ra, để ý đến ánh mắt lạnh lùng của Linh Tuyền mà nhìn Huân Nhi, khẽ nhíu mày.
      Huân Nhi chần chờ chút cũng gật đầu. Trước khi huyết mạch trong cơ thể mình hoàn toàn thức tỉnh, người trong tộc khẳng định yên tâm để nàng ở bên ngoài. Lần này, nếu trở về chỉ sợ lần tới đón nàng là những cường giả chân chính trong tộc. Đến lúc đó, nếu gặp phải Tiêu Viêm, chừng xảy ra biến cố liên tục. Đây chính là chuyện mà nàng hy vọng nhìn thấy nhất.
      Bước từng bước nhàng, Huân Nhi đứng trước mặt Tiêu Viêm, hai tay ôn nhu sửa sang lại chiếc áo xốc xếch của Tiêu Viêm,
      - Lần này muội thể lâu. Nếu có thể mang đến phiền toái cho Tiêu Viêm ca ca. Đợi đến khi Tiêu Viêm ca ca giải quyết xong mọi chuyện, hẳn là có năng lực đến Cổ giới. Huân Nhi chờ huynh!
      Tiêu Viêm rất muốn rời xa Huân Nhi, trầm mặc lát rồi chậm rãi gật đầu. phải hạng người đạo lý, Huân Nhi vì nghĩ cho mà phải , nếu còn cố ý ngăn cản chẳng phải phụ tâm ý của nàng sao.
      - Chờ ta…
      Tiêu Viêm để ý đến mọi người xung quanh, nắm lấy cổ tay trắng như ngọc của Huân Nhi, thấp giọng .
      gương mặt thanh nhã tú lệ dần đỏ lên, Huân Nhi chợt giống như đóa hoa tuyết tinh khôi e lệ.
      - Buông tiểu thư ra!
      Hai mắt Linh Tuyền đỏ bừng. Nhìn biểu thân mật của Tiêu Viêm đối với Huân Nhi, ghen tỵ trong lòng cơ hồ thiếu chút nữa che lấp lý trí . coi Huân Nhi là nữ thần trong lòng, chấp nhận để cho nữ thần bị phi lễ. Thế nhưng, tư thái nữ thần ngày thường luôn lãnh đạm nay lại lộ ra tâm tình nữ nhi động lòng người trước mặt Tiêu Viêm. Điều này sao có thể khiến Linh Tuyền trở nên điên cuồng như dã thú, gầm lên giận dữ.
      - Linh Tuyền, chú ý đến thân phận của ngươi. Chuyện của tiểu thư, còn chưa tới phiên ngươi xen vào!
      Hắc y lão giả ở bên sắc mặc trầm xuống, nổi giận .
      - Linh Tuyền biết tội!
      Nghe lão nhân áo đen lên tiếng trách móc, khuôn mặt Linh Tuyền run lên, chợt hít sâu hơi, ánh mắt đỏ bừng dần tiêu tán. Nhưng mục quang nhìn về phía Tiêu Viêm vẫn lộ nét hàn.
      - thôi!
      Đối với giọng của Linh Tuyền, Huân Nhi giống như nghe thấy. Nàng nhìn Tiêu Viêm lâu, sau đó khẽ lùi bước rồi xoay người rời . Khi Huân Nhi bước qua mặt Linh Tuyền, gương mặt thanh nhã lãnh đạm trở lại, giọng bình tĩnh chút dao động làm cho Linh Tuyền điên tiết siết chặt nắm đấm.
      Sau khi ra lệnh, Huân Nhi đột nhiên cau mày, nhìn đám người Linh Tuyền vẫn nhúc nhích, gương mặt liền phát lạnh rồi trầm giọng :
      - Linh Tuyền thống lĩnh?
      Nghe được giọng trầm thấp kia của Huân Nhi, ánh mắt Linh Tuyền tàn nhìn Tiêu Viêm, chậm rãi :
      - Tiểu thư, mời ngươi trước. Linh Tuyền còn có nhiệm vụ từ trưởng lão cần phải chấp hành!
      Nghe vậy, sắc mặt Huân Nhi khẽ biến, chợt xoay người, ánh mắt lạnh lùng nhìn Linh Tuyền trừng trừng, gằn từng tiếng:
      - Ta , tại lập tức rời khỏi đây!
      Linh Tuyền cắn chặt răng, lần nữa lắc đầu.
      - Linh Tuyền, lá gan của ngươi càng lúc càng lớn!
      Hai người hắc y lão giả thấy thế, sắc mặt chậm rãi trầm. Hai người nhất tề bước ra bước, đem khí thế chính mình trực tiếp bao phủ Linh Tuyền vào trong.
      Đám người theo Linh Tuyền thấy biến cố như vậy, cũng dám gì. Linh Tuyền là cấp của bọn , mà thân phận của Huân Nhi lại vô cùng tôn quý. Ở thời điểm này, cứ giả mù giả điếc là tốt nhất.
      Dưới khí thế đáng sợ của hai người hắc y lão giả, đầu gối Linh Tuyền khẽ khuỵu xuống nhưng vẫn mạnh mẽ chịu đựng, ánh mắt trầm nhìn chằm chằm Tiêu Viêm làm cho người ta rét mà run. Bởi vì Tiêu Viêm mà Huân Nhi quát mắng , đố kỵ trong lòng càng ngày càng đậm, đố kỵ này khiến cho lý trí của trở nên mơ hồ.
      Đám người Tiểu Y Tiên ở bên cạnh thấy thế đều khẽ cau mày nhưng vẫn gì. Dù sao, đây cũng là chuyện riêng của Cổ tộc, người ngoài như bọn họ tốt nhất nên xen vào. Nhưng Tiểu Y Tiên có thể nhìn ra Linh Tuyền rất oán hận Tiêu Viêm, nàng hạ quyết tâm, nếu người này ngoan ngoãn cút coi như mạng lớn, nếu muốn làm loạn mặc kệ Cổ tộc như thế nào, Linh Tuyền còn có tư cách trước mặt Tiêu Viêm hô to gọi như vậy.
      - Lâm lão, bắt về!
      Gương mặt Huân Nhi dần trở nên lạnh như băng, tay áo vung lên, lạnh lùng .
      - Vâng!
      Nghe vậy, hai vị lão nhân nhất thời cung kính hét lên, bước lên bước định ra tay. Linh Tuyền mạnh mẽ lui về sau hai bước, lòng bàn tay chợt lóe ra khối bài đỏ như máu, khối bài có khắc chữ “Cổ” như rồng bay phượng múa.
      - Cổ Ngọc Lệnh? Nhìn thấy huyết sắc ngọc bài này, hai người hắc y lão giả cước bộ ngưng lại, sắc mặt nhất thời cổ quái.
      - Tiểu thư, phải Linh Tuyền nghe mệnh lệnh của người, mà là thân có trọng lệnh!
      Bàn tay Linh Tuyền gắt gao nắm huyết sắc ngọc bài, ánh mắt quái dị lạnh băng nhìn Tiêu Viêm, nhếch miệng cười trầm.
      - Trưởng lão hạ nghiêm lệnh, nếu lần này nhìn thấy người Tiêu gia liền bắt đến Cổ giới. Nếu đối phương từ chối, ta có quyền sử dụng vũ lực mạnh mẽ mang ! Cho nên, Tiêu Viêm, ngươi nên biết điều chút, ngoan ngoãn theo ta!
      Giọng lãnh của Linh Tuyền chậm rãi vang vọng quanh sân, làm cho nhiệt độ chung quanh trở nên vô cùng lạnh lẽo.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1109: chịu nổi kích
      Dịch: Kẹo Đắng - Biên: hungcun - holakame
      Bầu khí trong sân vào lúc này như đọng lại trở nên cực kỳ căng thẳng.
      Huyết sắc ngọc bài ở trong tay Linh Tuyền khiến hai lão nhân áo đen dám hành động. Khối lệnh bài này trong Cổ tộc có lực uy hiếp rất mạnh, cho dù là hai lão cũng dám vọng động.
      Ánh mắt Tiêu Viêm chuyển hướng nhìn Linh Tuyền, khuôn mặt trở nên xám xịt, hàn ý chậm rãi dâng lên.
      Khi Huân Nhi nhìn thấy Huyết sắc ngọc bài tay Linh Tuyền, hai mắt nàng lóe hàn quang. nghĩ tới, tên gia hỏa này lại mang theo Huyết Ngọc Lệnh.
      - Linh Tuyền, tại theo ta rời , ta có thể coi như chưa xảy ra chuyện gì!
      Thở dài, Huân Nhi nhìn thẳng vào Linh Tuyền, chậm rãi .
      Khóe miệng Linh Tuyền hơi run lên. lát sau chậm rãi lắc đầu. Huân Nhi càng như vậy, sát ý trong lòng đối với Tiêu Viêm càng đậm.
      - Tiểu thư, đây là mệnh lệnh của trưởng lão, ta thể tuân!
      Đối với lời này của Linh Tuyền, sắc mặt Huân Nhi ngược lại dần bình tĩnh, hạ giọng :
      - Hảo, ta nhớ kỹ chuyện này!
      Nghe được Huân Nhi vậy, sắc mặt Linh Tuyền biến đổi, biết, Huân Nhi tức giận rồi.
      - Đều do tên phế vật của Tiêu gia này! Hôm nay, cho dù đắc tội với tiểu thư, ta cũng phải để lại cho tên phế vật ngươi ấn tượng khó quên!
      Sắc mặt Linh Tuyền càng lúc càng trầm, như ánh mắt dã thú gắt gao nhìn chòng chọc vào Tiêu Viêm. Bàn tay chậm rãi nắm chặt Huyết Ngọc Lệnh, vang lên từng tiếng vang “kẽo kẹt” rất .
      - Ngươi tự mình chịu trói hay phải để ta phải ra tay?
      Giọng hàn khàn khàn chậm rãi vang lên từ trong miệng Linh Tuyền.
      Ánh mắt Tiêu Viêm nhìn thẳng Linh Tuyền, khóe miệng cong lên. Linh Tuyền khơi dậy sát ý sâu trong lòng .
      - Ngươi còn tưởng rằng bây giờ vẫn là năm đó sao?
      Nghe Tiêu Viêm vậy, Linh Tuyền giận mà cười :
      - Rất tốt, xem ra ngươi có ý định Cổ tộc chuyến?
      Tiêu Viêm mỉm cười gật đầu. sao biết Linh Tuyền muốn lấy cớ để ra tay với mình. Đồng dạng, đối phương như thế nào biết được chính bản thân cũng muốn chuyện này xảy ra?!
      Ân oán năm đó, nếu cứ bỏ qua như vậy chẳng phải uất ức lắm sao?
      tại, Tiêu Viêm rất muốn cho vị Thống lĩnh Hắc Yên Quân này biết rằng năm đó có thể dễ dàng mang Huân Nhi từ trong tay mình, nhưng hện giờ còn tư cách này nữa.
      Nhìn thấy vẻ tươi cười khuôn mặt Tiêu Viêm, Linh Tuyền nở nụ cười mang theo sát ý lạnh lẽo, cho dù là kẻ mù cũng có thể cảm nhận được.
      - Bản thống lĩnh hôm nay muốn biết ngươi làm sao có thể thoát được? Ở trong mắt Cổ tộc ta, ngươi bất quả cũng chỉ là con kiến hôi mà thôi. Ngươi nghĩ đến gia tộc của ngươi chính là Tiêu gia bá chủ Trung Châu năm xưa ư?
      Linh Tuyền bước tới từng bước, cả người toát lên cỗ thơi thở mạnh mẽ như tòa núi lửa bất cứ lúc nào cũng có thể bộc phát dữ dội, quét ngang bầu trời.
      - Bước thêm bước nữa, chết!
      Giọng êm ái đột nhiên vang lên, bóng hình xinh đẹp xuất trước mặt Tiêu Viêm, hôi sắc khí lưu nhàn nhạt từ trong cơ thể Tiểu Y Tiên chầm chậm dâng lên.
      Đột nhiên thấy thân ảnh Tiểu Y Tiên ra, đồng tử Linh Tuyền hơi co rụt lại. Lấy năng lực của , tự nhiên có thể nhận biết được thực lực đáng sợ của Tiểu Y Tiên.
      - Dựa vào nữ nhân ư? Năm đó ở trong Nội Viện nhờ vào Tô Thiên, lần này lại muốn nhờ đến nữ nhân ra mặt. Đến khi nào ngươi mới có thể chân chính dựa vào thực lực của mình? Nếu tổ tiên ngươi dưới suối vàng biết được, chỉ sợ chết cũng nhắm mắt?
      Linh Tuyền chuyển hướng nhìn Tiêu Viêm, giọng chứa đầy châm chọc lẫn khinh thường.
      - Thứ nhất, nếu làm chủ được lực lượng lực lượng đó thuộc về mình. Chỉ biết dựa vào người khác mà lên giọng kiểu trẻ con thế chỉ khiến người khác chê cười chính ngươi mà thôi! Ngươi có thể kiêu ngạo như vậy chẳng qua là nhờ danh tiếng của Cổ tộc. Chỉ bằng thực lực Ngũ tinh Đấu Tông có thể làm được cái gì?
      Tiêu Viêm khẽ mỉm cười, nụ cười càng lúc càng lạnh đến thấu xương.
      - Thứ hai, tổ tiên Tiêu gia ta, ngươi còn chưa có tư cách nhắc tới!
      - Thứ ba, đối phó ngươi cũng cần nhờ người khác tương trợ!
      Tiêu Viêm mỉm cười nhìn da mặt ngừng run run của Linh Tuyền. Sau đó, nhàng kéo Tiểu Y Tiên sang bên.
      - Ngươi…
      Thấy thế, Tiểu Y Tiên khẽ cau mày.
      - Chẳng lẽ nàng lại nghĩ là đến cả con gà như mà ta cũng thu thập được sao?
      Tiêm Viêm nghiêng đầu, nhìn Tiểu Y Tiên, cười .
      Nghe vậy, Tiểu Y Tiên bất đắc dĩ lắc đầu nhưng cũng đành nghe theo lời . Đối với tên Linh Tuyền này, nàng cực kỳ vừa mắt.
      - Tiêu Viêm ca ca, cứ việc ra tay. Hết thảy hậu quả, ta chịu trách nhiệm!
      Huân Nhi thản nhiên . Có thể khiến cho nàng những lời lãnh đạm như vậy, có thể biết Linh Tuyền khiến nàng giận dữ đến mức nào.
      Hai lão nhân áo đen ở bên cạnh liếc nhau cười khổ, thầm mắng Linh Tuyền thức thời. Cho dù là có Huyết Ngọc Lệnh trong tay, cũng nên túy tiện làm bậy. Bọn họ có thể nghĩ đến việc người này lần này có thể thuận lợi trở về Cổ tộc nhưng kết quả sau này cũng khá hơn chút nào.
      Tiêu Viêm cười cười, ánh mắt đảo quanh bốn phía, chắp tay :
      - Diệp Trọng trưởng lão, nơi này có ít chuyện riêng chẳng quan hệ đến Diệp gia. Xin vui lòng cho chúng ta mượn dùng nơi này trong chốc lát!
      - Tiêu Viêm tiên sinh đùa! Đừng là nơi này mà cho dù là cả Diệp gia, chỉ cần ngươi mở miệng lão phu cũng dị nghị nửa câu!
      Ở bên ngoài viện, Diệp Trọng nghe vậy vội vàng cười . Bọn họ dĩ nhiên là bị Tứ dực Độc Giác Thú hấp dẫn mà đến. Hơn nữa, bản thân lão cũng hiểu được, với những người có quan hệ với Tiêu Viêm Diệp gia phần lớn thể đắc tội.
      Tiêu Viêm cười cười, mắt chuyển hướng sang Linh Tuyền trầm, :
      - Linh Tuyền thống lĩnh, ngươi muốn tự mình hay là tất cả cùng lên?
      Vừa , ánh mắt nhìn về đám người theo Linh Tuyền đến đây. Những người này thực lực cũng yếu, bất quá cao nhất cũng là Đấu Hoàng đỉnh phong mà thôi, đủ để phải bận tâm.
      - Chớ ngông cuồng trước mặt ta! mình ta là đủ!
      Linh Tuyền nhe răng cười dữ tợn, bản tay mạnh mẽ siết chặt thành quyền. quyền này lóe ra lôi mang tạo thành luồng sáng bạc kéo dài rồi trực tiếp hóa thành thanh Lôi Điện trường thương. Khi thanh trường thương hoàn toàn ngưng tụ, chân Linh Tuyền đạp mạnh đất, thân hình trong nháy mắt bay lên trời, chỉ thẳng trường thương vào Tiêu Viêm, cười lạnh :
      - Hôm nay, để cho ta nhìn xem, tên phế vật Tiêu gia năm xưa có tư cách gì mà kiêu ngạo đến thế?
      Tiêu Viêm khẽ mỉm cười, trong đôi mắt đen nhánh đầy sát ý, thân hình vừa động xuất trung, bàn tay nắm chặt, Huyền Trọng Xích nhanh chóng ra.
      Xuy!
      Tiêu Viêm vừa thân, hàn ý Linh Tuyền chậm rãi chuyển động. Trường thương trong tay rung mạnh lên, điện mang lượn lờ chung quanh chợt chấn động, hóa thành Lôi Đình Cự Long, mang theo tiếng sấm rền vang bắn nhanh tới Tiêu Viêm.
      Ánh mắt Tiêu Viêm bình tĩnh nhìn Lôi Điện trường thương dữ dội lao đến, có nửa điểm né tránh, hỏa diễm xanh biếc lượn lờ quanh Trọng Xích bổ xuống.
      - Đinh!
      Trọng Xích mang theo hỏa diễm xanh biết hung hăng xẹt qua gian, cùng Lôi Đình Cự Long chạm mạnh vào nhau, hoa lửa bắn tung tóe khắp nơi.
      Khi hai người chạm vào nhau, hai đạo thân ảnh bị chấn động, liền lùi lại mấy bước. Sắc mặt Linh Tuyền khẽ biến, từ trường thương truyền đến lực đạo hùng hồn khiến cho bàn tay tê dại.
      - Đúng là tên nhóc con dã man chỉ biết cậy vào sức lực!
      Linh Tuyền tức giận cười gằn. Thân hình vừa động tạo thành đạo tàn ảnh ra tại chỗ đứng. vũ động thanh Lôi thương lần nữa chợt tiến về phía Tiêu Viêm ở xa xa nhanh như chớp giật.
      - Lôi Xà Vũ!
      Xuy xuy xuy…
      Từng đạo tàn ảnh thân trường thương lên giữa trung nhưng t Tiêu Viêm vẫn nhanh chóng tránh né thương pháp sắc bén của Linh Tuyền.
      Nhìn thấy thân pháp huyền diệu của Tiêu Viêm, mắt Linh Tuyền thoáng hàn ý. Bàn tay mạnh mẽ đánh lên chuôi thương làm nó đột nhiên xuất xung lực khủng khiếp, trực tiếp làm cho Lôi thương như nỏ cứng bắn mạnh ra. gian xung quanh lập tức vỡ vụn tạo thành cái khe đen nhánh.
      Xuy…
      Trường thương nhanh như chớt lướt , nhưng khi tưởng chừng như sắp đánh trúng lồng ngực Tiêu Viêm hỏa diễm từ bàn tay Tiêu Viêm dữ dội tuôn ra, mạnh mẽ nắm chặt thân thương, đem kình lực đẩy tới trước đánh tan xung lực kia. Bàn tay mạnh mẽ nắm chặt trường thương bẻ nó gãy lìa. Trường thương hóa thành vô số ngân xà, cuối cùng dưới vô số hỏa diễm bốc lên hóa thành hư vô.
      - Thương thuật chỉ được cái đẹp mã! Vô dụng!
      Trường thương của Linh Tuyền trực tiếp bị chưởng của Tiêu Viêm phá hủy, gương mặt Tiêu Viêm lên vẻ cười lạnh. Thương pháp quả rất nhanh nhưng khi linh hồn lực của bao phủ xuống căn bản hề có tác dụng.
      Trường thương bị hủy, sắc mặt Linh Tuyền rốt cuộc kịch biến, thân hình trong nháy mắt lui ra. Trong lúc thối lui, hai hay kết xuất thủ ấn nhanh như chớp. Thủ ấn quen thuộc này Tiêu Viêm cũng biết, chính là Đế Ấn Quyết.
      - Thiên Hỏa Tam Huyền Biến – Đệ nhất biến!
      Trong lòng Tiêu Viêm cười lạnh, lấy thực lực tại của , muốn thi triển Thiên Hỏa Tam Biến chỉ trong chốc lát mà thôi. Đệ nhất biến, sớm luyện đến lô hỏa thuần thanh.
      Quát lạnh tiếng, khí thế của Tiêu Viêm đột nhiên tăng vọt rồi nhanh chóng vượt qua trình độ của Linh Tuyền. Thân hình chợt lóe, ngân mang chớp động quỷ dị ra trước mặt Linh Tuyền, hàn ý đen kịt trong mắt chớp động.
      - Khai Sơn Ấn!
      Tốc độ của Tiêu Viêm khiến Linh Tuyền chấn động tâm thần, thủ ấn vừa hoàn thành, chợt đánh mạnh ra chưởng.
      - Ta cho ngươi Khai Sơn…!!!
      Bàn tay Linh Tuyền vừa mới đưa ra, Tiêu Viêm mạnh mẽ tung ra quyền hung hăng oanh kích lên , hỏa diễm xanh biếc dữ dội tuôn ra.
      Đối với Khai Sơn Ấn, Tiêu Viêm vô cùng quen thuộc, biết Thủ ấn này có nhược điểm nên quyền này của cực kỳ xảo diệu oanh kích tại nơi lực lượng Thủ ấn phân tán yếu nhất.
      - Thình thịch!
      Hỏa diễm đầy trời, cổ tay Linh Tuyền vang lên tiếng “răng rắc” , trán cũng đầy mồ hôi lạnh.
      Bất quá, tố chất tâm lý của Linh Tuyền quả nhiên kém. Mới vừa rồi, bị Tiêu Viêm phản kích mạnh mẽ, cước bộ liên tiếp lui về sau, bàn tay lần nữa biến ảo ra Thủ ấn. Tiếc là Thủ ấn còn chưa kết xong hỏa diễm lại chợt lần nữa xuất kềm chế tay rồi.
      - Thương pháp diễm lệ, kết ấn chậm chạp, đấu khí phù phiếm. So với dự đoán của ta, ngươi còn kém quá xa! khiến cho ta thất vọng!
      Bàn tay nắm chặt thủ chưởng của Linh Tuyền, Tiêu Viêm chậm rãi lắc đầu, ánh mắt có chút thương hại nhìn sắc mặt trắng bệch của tên Thống lĩnh này.
      - kích cũng chịu nổi!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :