Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1090: Bẻ gãy, nghiền nát
      Dịch: Kẹo Đắng - Biên: Wind prince
      Thình thịch!
      Tiếng nổ vang vọng chân trời, biển lửa mênh mông cuồng bạo vào giờ khắc này như quét ngang bầu trời, sóng lửa cuồn cuộn tản ra, nhiệt độ bỗng chốc tăng cao làm cho tiết trời giá lạnh cuả Diệp Thành dần trở nên ấm áp.
      Vô số luồng ánh mắt từ khắp mọi nơi trong thành nhìn lên ngọn lửa cuồn cuộn bốc cháy bầu trời, trong mắt lộ ra vẻ rung động. Chưa đầy năm phút sau, Tiêu Viêm lần nữa xuất , kích hòan mỹ vừa rồi triệt để đem cục diện tất bại lúc trước nghịch chuyển.
      Bằng vào thực lực Nhị tinh Đấu Tông của bản thân lại có thể đánh bại Vụ hộ pháp có thực lực Bát tinh Đấu Tông. Chuyện này diễn ra ngay trước mắt mọi người, quả thể tin nỗi. Đẳng cấp Đấu Tông, thực lực ở mỗi tinh chênh lệch vô cùng lớn. Chuyện khiêu chiến vượt cấp phải là người bình thường có thể làm được. Mà giờ, màn vừa xảy ra trước mắt này khiến ít người da đầu tê dại: “Tên gia hỏa này quá biến thái mà!”
      Đám người Thiên Xà cũng bởi vì sóng lửa khuếch tán mà lui lại phía sau khoảng cách. Nhìn biển lửa mênh mông khuếch tán khắp nơi, sắc mặt bọn họ có chút biến hóa. Tiêu Viêm đột nhiên bộc phát ra sức chiến đấu khủng bố như vậy, ngay cả bọn cũng có cảm giác kinh hãi tột độ, cao cấp đấu kỹ này có lực phá hoại quá mạnh mẽ.
      Thiên Xà quay đầu lại, ánh mắt trao đổi với những tên trưởng lão Băng Hà Cốc, trong mắt thoáng sát ý. Người này tuổi còn trẻ có thành tựu bậc này, nếu để có thêm thời gian phát triển, về sau tất trở thành mối họa lớn cho Băng Hà Cốc, tuyệt đối thể lưu lại.
      vài tộc nhân Diệp gia ở trong thành nhìn lên trận chiến đấu kịch liệt trung, nhịn được hít ngụm lãnh khí. Đặc biệt là Diệp Trọng, trong mắt lại càng có cảm giác khó có thể tin được. cũng ngờ tới, người thanh niên nhìn qua có vẻ bình thường lại có thể bộc phát ra khí thế khủng bố đến vậy. “Khó trách Hân Lam quả quyết nhất định có thể cứu Diệp gia ta. Người này, quả nhiên phi thường!”
      bầu trời, vô số sóng lửa dưới ánh mắt của mọi người rốt cuộc cũng tiêu tán dần, lộ ra cảnh tượng bên trong.
      Đập vào mắt tất cả mọi người, đầu tiên chính là người thanh niên với quần áo sạch , tựa hồ trận nổ kinh thiên động địa kia gây cho nửa điểm thương tổn, hơi thở vẫn rất mạnh mẽ làm cho người ta cảm thấy kinh hãi.
      Mà ở phía đối diện cách đó xa, đạo hắc ảnh đứng lơ lửng, hiển nhiên là người lãnh trọn hỏa vụ kinh khủng kia – Vụ hộ pháp. Chẳng qua, giờ phút này, hắc vụ dầy đặc xung quanh thân thể tiêu tán hầu như còn. Mất hắc vụ che đậy, thân thể Vụ hộ pháp dần ra dưới vô số ánh mắt nhìn chăm chú, nổi lên từng trận kinh hô: “Là linh hồn thể?”
      “Này, Hồn Điện cũng quá quỷ dị . Ngay cả Hộ pháp nội điện cũng là linh hồn thể, chẳng lẽ bọn họ thu thập linh hồn ở khắp nơi là vì duyên cớ này sao?”
      Nghe được phía dưới truyền đến từng trận bàn luận xôn xao, ánh mắt Vụ hộ pháp thoáng trầm. Lúc trước, hỏa liên của Tiêu Viêm tạo nên vụ nổ mạnh mẽ phá hủy hắc vụ phòng hộ mạnh nhất của , đồng thời còn làm cho thụ thương . Hỏa diễm xanh biếc tựa hồ có tác dụng thiêu đốt linh hồn, khiến cho cảm thấy đau nhức toàn thân.
      Ánh mắt lóe lên, Vụ hộ pháp cam lòng nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, trong lòng cũng thầm hoảng sợ với lực bạo phát khủng bố vừa rồi của Tiêu Viêm. Nhớ năm đó, lần đầu gặp Tiêu Viêm, tên tiểu gia hỏa này ngay cả cái tư cách để cho ra tay cũng có, cũng chỉ là tên tiểu bối mà thôi. Cho dù mượn dùng linh hồn lực của Dược Trần bất quá cũng chỉ đạt tới Đấu Tông cấp thấp nhất, trong mắt , căn bản chỉ là con kiến chịu nổi kích. Nhưng tại, kẻ mà trong mắt trước đây chỉ là con kiến lúc này lại đánh bại hoàn toàn. Nếu phải ở thời điểm mấu chốt đem hồn khí trong cơ thể hoàn toàn bộc phát, chỉ sợ chết ngay lập tức dưới ngọn hỏa liên kia.
      “Tiểu tử này có thể hai lần xông vào Hồn Điện, quả nhiên có chút bản lãnh!” Vụ hộ pháp cắn răng. Chuyện hôm nay, coi như tính sai. căn bản thể ngờ đến con kiến trong mắt năm xưa trải qua vài năm tu luyện có thể trưởng thành đến trình độ thể tin nổi này.
      “Xem ra, phải truyền tin tức về Hồn Điện, phái thêm ít hộ pháp tới!” Tâm niệm vừa động, cước bộ Vụ hộ pháp trong hư vội vàng lui về phía sau.
      Ngay khi thân hình chợt lui, thân ảnh bỗng nhiên xuất đánh ra quyền vào chỗ vắn vừa đứng khi nãy, bị hỏa diễm xanh biếc bao bọc quanh nắm tay của Tiêu Viêm đánh ra quyền cực mạnh, gian xung quanh nổi lên từng đạo sóng gợn.
      “Mất hắc vụ, cường giả Hồn Điện các ngươi liền giống như mãnh hổ mất nanh vuốt vậy, có chút uy hiếp nào!” quyền thất bại, khuôn mặt Tiêu Viêm lên nụ cười lạnh, thân hình run lên, quỷ dị biến mất.
      Nhìn thấy thân hình Tiêu Viêm lần nữa biến mất, trong lòng Vụ hộ pháp nổi lên trận lạnh lẽo. Tên tiểu tử này quá kinh khủng, nếu là còn ở trạng thái đỉnh phong có lẽ còn sợ, nhưng tại, trải qua công kích của hỏa liên kia, linh hồn bản thân bị tổn thương, còn theo kịp tốc độ của Tiêu Viêm.
      Bàn chân đạp mạnh vào hư , thân hình Vụ hộ pháp hóa thành đạo hắc ảnh lui lại nhanh như chớp. Nhưng ngay khi vừa lùi lại, vẻ mặt lập tức kinh hãi. Vội vàng xoay người, hắc vụ bàn tay chuyển động mang theo vô số tiếng kêu thê lương vọng ra, sau đó vang lên từng tiếng “thình thịch, thình thịch.” như muốn nổ tung.
      Vụ nổ mạnh hình thành, tạo ra làn sóng xung kích khắp bốn phía. Tuy nhiên, khi sóng xung kích đó tiến đến chỗ gian trước mặt Tiêu Viêm bị bàn tay đầy hỏa diễm xanh biếc đột nhiên đánh ra, đem dư chấn đánh tan, nặng nề đánh lên người Vụ hộ pháp.
      “Phanh!”
      quyền mạnh mẽ đánh lên người Vụ hộ pháp, nhất thời hét lên thê thảm tiếng, thân thể hư ảo chập chờn trôi nổi, sắc mặt phút chốc trở nên trắng bệch. quyền này của Tiêu Viêm, nếu phải nhờ vào linh hồn bạo phát của ngăn cản phần lớn tính mạng của Vụ hộ pháp chỉ sợ chấm dứt rồi.
      Vụ hộ pháp nương theo dư lực, nhanh như chớp phóng ra ngoài, hét thảm tiếng. Cuối cùng, nhịn được mà rống lên: “Thiên Xà trưởng lão, giúp ta tay!”
      Tiếng hô vừa mới hạ xuống, thân hình quỷ mị của Tiêu Viêm lần nữa ra trước mặt Vụ hộ pháp, nhe răng cười, hung hăng hướng đánh ra quyền đầy uy lực. quyền này nếu đánh trúng, Vụ hộ pháp nhất định hồn phi phách tán ngay tại chỗ.
      “Đông!”
      quyền đánh ra cũng trúng Vụ hộ pháp, mà bị thân ảnh nhanh như chớp ra đón đỡ. Hai cỗ lực đạo đáng sợ va chạm, trực tiếp hóa thành khí lãng, khuếch tán rộng ra xung quanh.
      “Người trẻ tuổi, sát khí sao lại nặng như thế?” Thiên Xà chống xà trượng, bàn tay lão gắt gao nắm chặt tay Tiêu Viêm, chậm rãi .
      “Rốt cuộc, ngươi vẫn nhịn được sao?”
      Nhìn thấy Thiên Xà ra tay, khuôn mặt Tiêu Viêm dần trở nên trầm, cười lạnh tiếng, cước đạp ra, kình khí bén nhọn theo mũi chân ngưng tụ thành đao phong.
      “Phanh!”
      Thiên Xà bình tĩnh, xà trượng trong tay quỷ dị nhấc lên đỡ lấy cước của Tiêu Viêm, thân hình chợt lui về sau mấy bước, thuận tay đem Vụ hộ pháp ở phía sau mang .
      “Thiên Xà trưởng lão, giúp ta bắt tên tiểu tử này lại. Hồn Điện nhất định hậu tạ. Còn nếu như ngươi cảm thấy phiền phức, có thể kéo dài thời gian cũng sao, ta gửi tín hiệu, tin tưởng lâu sau, cường giả Hồn Điện nhất định đến tương trợ. Đến lúc đó, tên tiểu tử này cho dù có mọc thêm cánh cũng thể chạy thoát!”
      Vụ hộ pháp oán độc nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, ngữ khí lành lạnh . Chuyện cho đến bây giờ, coi như hiểu. Lấy lực lượng người, căn bản thể bắt được Tiêu Viêm, thậm chí nếu là đơn đả độc đấu ( 1 VS 1 ) chỉ sợ còn có khả năng phải chết dưới tay Tiêu Viêm. Lúc trước, nhiều lần rơi vào tình huống cực kỳ nguy hiểm, nếu nhờ vận khí chỉ sợ sớm chết thảm tại chỗ.
      Đối với lời của Vụ hộ pháp, Thiên Xà mỉm cười gật đầu. Đối với thế lực cường hãn của Hồn Điện, nếu có thể kết giao, lợi ích có được tất nhiên . Hơn nữa, giờ lại mang sát tâm muốn hại Tiêu Viêm, tự nhiên cự tuyệt thỉnh cầu của Vụ hộ pháp. “Vụ hộ pháp yên tâm, người này giao cho Băng Hà Cốc chúng ta là được rồi!”
      Thiên Xà khẽ cười, ánh mắt trầm nhìn Tiêu Viêm, bàn tay nhàng vung lên, : “Băng Huyền, Băng Hoa, tiểu tử này rất cổ quái, hai người các ngươi bằng tốc độ nhanh nhất đem tiểu tử này bắt lại cho ta!”
      Hai gã trưởng lão Băng Hà Cốc ở bên cạnh nghe vậy, chợt ngẩn ra, có chút chần chờ : “Xà lão, nơi này có nhiều người như vậy, ba người chúng ta lại ra tay đối phó với tên tiểu bối, có phải có chút ổn hay ?”
      “Tiểu bối?”
      Nghe vậy, Thiên Xà lạnh lùng cười, nhìn hai người, : “Cho dù để cho hai người các ngươi liên thủ đối phó với tên tiểu tử này, chỉ sợ cũng lành ít dữ nhiều, các ngươi còn dám bảo là tiểu bối?”
      Băng Huyền, Băng Hoa sửng sốt, có chút xấu hổ. Lấy thực lực vừa đạt tới Thất tinh Đấu Tông của hai người, so với Vụ hộ pháp cũng kém bao nhiêu, mà kết cục thê thảm của Vụ hộ pháp lúc trước bọn họ cũng nhìn thấy, nếu có Thiên Xà xuất thủ e rằng chết ở trong tay Tiêu Viêm. Cho nên, đối với lời của Thiên Xà lúc này, bọn họ quả thể phản bác, dù sao, ràng như thế còn gì.
      Hai người liếc nhìn lẫn nhau, cắn răng gật đầu, thân hình Băng Huyền, Băng Hoa vừa động liền hợp cùng Thiên Xà tạo thành thế chân vạc vây Tiêu Viêm ở giữa. Hơi thở sắc bén từ từ tập trung người Tiêu Viêm.
      Nhìn thấy màn này, trong Diệp Thành nhất thời truyền ra vài tiếng hô kinh ngạc.
      “Ba vị trưởng lão Băng Hà Cốc lại cùng liên thủ đối phó với thanh niên trẻ tuổi sao?” Miệng lưỡi của người đời chỉ là hư ngôn, danh vọng chân chính chỉ có thể ở trong tay mình!”.
      “Để ý đến mấy cái hư danh đó sớm muộn gì cũng chết thôi!”
      Thiên Xà cũng thèm để ý đến những tiếng kinh hô ngạc nhiên kia, ánh mắt chăm chú nhìn Tiêu Viêm, chậm rãi : “Sau khi sử dụng Thiên Hỏa Tam Huyền Biến, quả thực ngươi rất mạnh, nhưng thủy chung cũng thể thay đổi kết cục ngày hôm nay của ngươi đâu. Nếu như ngươi thức thời, chi bằng hãy sớm thúc thủ chịu trói, bớt được chút đau khổ.”
      Nghe Thiên Xà thế, Tiêu Viêm chỉ cười nhạt, ánh mắt đảo qua xung quanh, sắc mặt từ từ trở nên ngưng trọng. Hai gã Thất tinh Đấu Tông, gã Đấu Tông đỉnh phong, đội hình này, quả giết khó. Bất quá, đó là dưới tình trạng Tiêu Viêm có tung ra át chủ bài của , nhưng, đáng tiếc…
      Sắc mặt dần bình tĩnh trở lại, hai tay Tiêu Viêm khẽ hợp lại, kết xuất từng đạo thủ ấn kỳ dị. Theo từng đạo thủ ấn biến đổi, nhiệt độ xung quanh cũng nóng dần lên, đột nhiên Tiêu Viêm hô to: “Ngũ Luân – Ly Hỏa Pháp!”
      Ngũ Luân – Ly Hỏa Pháp chính là tuyệt học thành danh của Thiên Hỏa tôn giả. Tiêu Viêm chưa bao giờ thi triển triệt để đấu kỹ này, hơn nữa theo như lời của Thiên Hỏa tôn giả, uy lực của đấu kỹ này được cho là có thể so sánh với Thiên giai đấu kỹ, Tiêu Viêm cũng chưa từng thử qua. Nhưng hôm nay, dưới tình thế nguy hiểm này, cũng đành phải mạo hiểm thi triển ra.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1091: Ly Hoả Phần Thiên
      Dịch: Nanta(A Nan) - Biên: A Bờm
      Trong lòng Tiêu Viêm thầm quát tiếng, thủ ấn cũng đột nhiên ngừng lại, bàn tay nắm chặt, luồng Thâm Lam hỏa diễm từ từ lượn lờ trong lòng bàn tay.
      Thâm Lam hỏa diễm này tên là Hải ma viêm, cũng phải là Dị Hỏa, mà chỉ là loại thú hỏa có uy lực tương đối lớn mà Tiêu Viêm thu thập được. Thú hỏa này lấy từ thân thể Hải Ma Thú cấp 7, uy lực cũng có chút kém, đương nhiên thể nào so sánh cùng với Dị Hỏa, chẳng qua nay Tiêu Viêm muốn thi triển Ngũ Luân-Ly Hỏa Pháp, thứ này lại thể thiếu.
      Thâm Lam hỏa diễm xuất , chợt nhanh chóng bành trướng, ngọn lửa ngưng tụ, vặn vẹo trung, sau khắc, liền hóa thành Thâm Lam Hỏa Lang lớn chừng mười trượng.
      Ngũ Luân-Ly Hỏa Pháp, nhờ sử dụng năm loại hỏa diễm ngưng tụ thành Lang, Báo, Sư, Hổ, Thuồng Luồng, khi năm loại hỏa linh đều xuất mà có thể tổ kiến thành Ngũ Luân Ly Hỏa trận, uy lực càng cực kỳ đáng sợ. Chẳng qua duy nhất có chút đáng tiếc, chính là trong năm loại hỏa linh, Tiêu Viêm chỉ có thể ngưng tụ ra ba loại Dị Hỏa hỏa linh, mà việc đó khiến cho uy lực Ngũ Luân Ly Hỏa trận có chút suy giảm, nhưng dù vậy, với uy lực này cũng đủ để thiêu đốt cả bầu trời.
      Ngưng tụ ra Hỏa Lang chi linh, thủ ấn Tiêu Viêm lại tiếp tục biến đổi, quả Hỏa Hồng Châu lặng yên chảy xuống lòng bàn tay, bầu trời chùm tia sáng bắn xuống, trực tiếp làm cho lòng bàn tay của Tiêu Viêm lên luồng Bạch sắc hỏa diễm.
      Tâm thần thao túng luồng Bạch sắc hỏa diễm nhanh chóng vặn vẹo, trong khoảng thời gian ngắn lại lần nữa ngưng tụ thành đầu Hỏa Báo chi linh!
      Lấy khống hỏa năng lực giờ của Tiêu Viêm, hơn nữa tu luyện Lộng Diễm Quyết, đủ để đạt tới cầu của Ngũ Luân-Ly Hỏa Pháp, ngưng tụ năm loại hỏa linh, đối với , cũng có khó.
      Hai đầu Hỏa Lang, Hỏa Báo, hình thể khổng lồ, dữ tợn đứng ở trước mặt Tiêu Viêm, đối với đám người Thiên Xà cúi đầu gầm tiếng, mà cử động của Tiêu Viêm lần này cũng làm cho đám người Thiên Xà vừacó chút kinh nghi, lạivừa có chút ràng lắm mục đích của .
      trời khi đám người Thiên Xà kinh nghi, thủ ấn Tiêu Viêm lại nhanh chóng biến ảo, Lam sắc, Vô Hình chi sắc, đến cuối cùng Sâm Bạch sắc hỏa diễm, đều chầm chậm từ bên trong bàn tay bùng phát ra!
      Khi ba loại Dị Hỏa xuất , nhiệt độ phiến thiên địa này đột nhiên tăng cao, cái lồng hàn khí bao phủ Diệp Thành, cũng kịch liệt dao động, chẳng qua cũng may có phần đông đệ tử Băng Hà Cốc liên tục cung ứng hàn khí, bởi vậy mới khiến cho cái chắn hàn khí bị nứt toác ra.
      Đối với ba loại Dị Hỏa này, trình độ thuần thục chúng của Tiêu Viêm, so với hai loại hỏa diễm trước kia biết mạnh hơn bao nhiêu lần, bởi vậy khi cuối cùng ngưng tụ thành ba loại hỏa linh, cũng chưa tiêu hao tâm thần của quá lớn, ngắn ngủn mấy phút thời gian sư tử, hổ, báo, thuồng luồng - ba loại hỏa linh trông rất sống động, từ bên trong Dị Hỏa bốc lên, sinh ra từ lửa đỏ, ra trong thiên địa.
      Khi năm loại hỏa linh xuất , gian phiến thiên địa này, đột nhiên sóng gió kịch liệt nổi lên, nguyên bản năng lượng thiên địa im lặng, lúc này cũng giống như bị lôi kéo, trở nên chuyển động cực kỳ dữ dội.
      Trong thiên địa đột nhiên xuất biến hóa, cũng đưa tới kinh nghi của vô số người, sau lúc lâu, từng tia ánh mắt đều hẹn mà cùng hướng về phía năm đầu hỏa linh lớn ở bên cạnh Tiêu Viêm, năm đại gia hỏa này vừa mới xuất , trong thiên địa liền nổi lên biến hóa, hiển nhiên hai người này tất nhiên có liên hệ.
      "Ngũ Luân-Ly Hỏa Pháp nghĩ tới tiểu gia hỏa này tại lúc bất tri bất giác, cư nhiên đem nó tu hành tới trình độ như vậy, ha hả, tu luyện đấu kỹ kia, cũng có thể miễn cưỡng xem như được ta truyền thừa ít ?" Thiên Hỏa tôn giả cũng bị thiên địa rung động như vậy đem ánh mắt hấp dẫn, lúc nhìn thấy năm đầu hỏa linh quen thuộc, trong mắt nhất thời xẹt qua chút kinh ngạc, chợt khóe miệng hơi có chút vui mừng.
      "Băng Hà Cốc hành cũng xứng với hai chữ ti tiện, lừa gạt lão phu , giờ lại muốn lấy nhiều khi ít, uổng cho mang danh đại phái." Thiên Hỏa tôn giả đưa mắt nhìn Thiên Sương Tử ở trước mặt, nhạt giọng .
      "Thắng làm vua thua làm giặc, Băng Hà Cốc ta hành , chỉ cầu kết quả, cầu quá trình." đối với Thiên Hỏa tôn giả châm chọc, Thiên Sương tử cũng chỉ cười, : "Chẳng qua tiểu tử này bề ngoài đích vượt xa dự liệu của ta, nhưng lúc này đây, còn có vận may che chở".
      Đối với thực lực Thiên Xà, Thiên Sương tử là ràng nhất, tuy lần trước thất thủ, nhưng nguyên nhân là do Thiên Hỏa tôn giả, huống chi giờ còn tăng thêm hai gã Băng Hà Cốc trưởng lão hiệp trợ, ba người bọn họ liên thủ, dưới Đấu Tôn, dường như người nào có thể cùng chống lại, huống chi là Tiêu Viêm!.
      Thiên Hỏa tôn giả từ chối cho ý kiến.
      Hai người này thân ở giữa bầu trời, càng làm cho người khác nhìn thấu, các địa phương khác đều bùng phát đại chiến, nhưng vòng chiến của bọn bên này vốn hấp dẫn người ta nhất, nhưng từ sau hai người đối diện, lúc này lại như hai cọc gỗ đối mắt, có nửa điểm dấu hiệu động thủ.
      Đương nhiên, hành động lúc này, tự nhiên chỉ là bình thường trong mắt cường giả chứng kiến, ít người có nhãn lực chân chính ắt hẳn có thể hiểu được, Thiên Hỏa tôn giả cùng Thiên Sương tử mới vừa rồi chiến đấu hung hiểm, hơi thở song phương đều hướng đối phương tập trung chặt chẽ, chỉ cần hơi thở đối phương bởi vì ngoại vật mà có chút dao động, lập tức tấn công như gió bão, cường giả Đấu Tôn, ra tay thôi, vừa ra tay, liền như bão táp mưa xa!
      Thiên địa biến hóa như vậy, tự nhiên cũng khó thoát khỏi cảm giác của đám người Thiên Xà, lập tức sắc mặt đều hơi đổi, ánh mắt hơi trầm xuống nhìn xung quanh thân Tiêu Viêm cùng năm đầu hỏa linh kia. “ cần tiếp tục trì hoãn, động thủ !"Trong lòng hơi hơi có chút yên, sắc mặt Thiên Xà trầm đập mạnh xà trượng trong tay, trầm giọng .
      Nghe được lời của Thiên Xà, Băng Huyền, Băng hoa cũng khẽ gật đầu, bàn tay cùng lúc vung lên, hàn khí lạnh như băng nhanh chóng tuôn ra, chợt hóa thành hai thanh Băng kiếm, cột sáng lóe ra chói mắt, hàn ý lạnh thấu xương ngừng thẩm thấu ra.
      Năm đầu hỏa linh bám víu chuyển động quanh thân Tiêu Viêm, hỏa diễm nóng bỏng ngừng từ người tuôn ra, nhiệt độ cực nóng kia, ngay cả gian cũng xuất chút ít vặn vẹo.
      "Xuy!"
      Thân thể Tiêu Viêm ở bên trong hỏa linh, sắc mặt bình tĩnh, lát sau, đầu lông mày nhướng lên, luồng khí sắc bén từ sau lưng Hàn Phong dữ dội lướt qua, nhắm thẳng vào chỗ yếu hại!
      Đối mặt với cổ kình khí đột nhiên từ hướng Hàn Phong tấn công, thân thể Tiêu Viêm vẫn nhúc nhích, bên Lang, Báo hỏa linh lại phát ra trận rít gào trầm thấp, hai cổ hỏa diễm từ trong miệng chúng nó phun ra, chống đỡ cỗ hàn khí lao đến.
      "Ngũ Luân-Ly Hỏa Pháp, kết trận!"
      Đột nhiên thời cơ bạo phát, cũng phá vỡ giằng co trong phiến gian, trong mắt Tiêu Viêm xẹt qua chút lãnh đạm, thủ ấn đột nhiên nhanh chóng biến đổi, tiếng quát từ trong miệng mạnh mẽ phát ra!
      Khi tiếng quát của Tiêu Viêm hạ xuống, thân thể năm đầu hỏa linh, nghe vút tiếng mạnh mẽ lao thành hình dạng ngũ giác, đem phiến gian phạm vi trăm mét đều bao phủ!
      "Rống!"
      Tiếng rống trầm thấp, từ trong miệng năm đầu hỏa linh truyền ra, chợt năm đạo hỏa trụ màu sắc hoàn toàn bất đồng, từ trong miệng chúng nó bạo xuất, sau đó trực tiếp bắn vào trong cơ thể đối phương , hình thành cái hình dạng Ngũ Giác Quang hoàn mỹ!
      Xuy xuy!
      Hỏa trụ truyền vào thể nội, bên ngoài than thể năm đầu hỏa linh cũng bạo xuất luồng ánh sáng ngọc sáng bóng, từng cột sáng từ thể nội hỏa linh bạo xuất, chợt giao nhau, hóa thành đạo đạo ánh sáng, vạch ra đại trân có quỹ tích huyền dị.
      Vệt sáng giao nhau vạch ra, trong khoảng thời gian ngắn, bầu trời liền hình thành cái quang trận cực kỳ rườm rà, phức tạp.
      Quang trận mới vừa ngưng tụ, màn lửa ánh sáng ngọc liền dữ dội lướt xuống, trực tiếp đem phương viên trăm mét Thiên đều bao phủ, mà ba người Thiên Xà, cũng bị bao bọc bên trong màn lửa!
      Đột ngột xuất biến hóa, cũng làm cho sắc mặt ba người Thiên Xà khẽ biến, thân hình vừa động, liền ngưng tụ cùng chỗ, ba người bàn tay huy động, hàn khí bàng bạc bùng phát ra, sau đó hung hăng bắn phá bốn phía màn lửa, nhưng hiệu quả tạo được, lại chỉ khiến cho màn lửa hơi dao động mà thôi, về phần hàn khí kia, khi tiếp xúc lát, liền tự động tiêu tán.
      "Xà lão, đại trận này năng lượng thuộc tính hỏa bên trong quá mức dữ dội, Đấu khí bên trong thân thể chúng ta nhận lấy áp chế quá lớn", cảm nhận được thực lực trở nên yếu ít, sắc mặt Băng Huyền cũng biến đổi, .
      Thiên xà sắc mặt trầm, ánh mắt hàn dày đặc nhìn thân hình Tiêu Viêm cũng ở trong đại trận, điềm nhiên : " có gì cần lo sợ, mặc kệ thủ đoạn tiểu tử này nhiều hơn nữa, tuyệt đối có khả năng đánh bại ba người chúng ta! Cho nên cần loạn!".
      Tiêu Viêm nhìn ba người Thiên Xà trong vòng vây của đại trận, cười lạnh : "Vậy cũng nhất định"
      Thanh hạ xuống, Tiêu Viêm thủ ấn rồi đột nhiên lại lần nữa biến hóa, mà theo biến hóa của thủ ấn, màn lửa xung quanh từng đợt dao động, chợt từng luồng ngũ sắc hỏa diễm đẹp mắt xen lẫn vào nhau lên, liên tục ngừng tuôn ra, sau đó hóa Thiên Hỏa hải, ánh sáng chói mắt tràn ngập đại trận.
      Ngũ sắc hỏa diễm cực kỳ đẹp mắt, nhưng khi các luồng hỏa diễm này xuất , mặc dù lấy thực lực Thiên Xà, sắc mặt cũng đều trở nên khó coi, bởi vì ràng cảm nhận bên trong đại trận hỏa diễm này loại lực lượng hủy diệt hề tầm thường.
      Ba loại Dị Hỏa, loại thú hỏa, loại dương hỏakỳ dị, năm loại hỏa diễm cùng dung hợp công kích, kết quảcuối cùng tạo ra, chỉ có hai chữ đáng sợ mới có thể hình dung.
      "Ly Hỏa Phần Thiên!"
      Tiêu Viêm mặt sắc băng hàn, Đấu khí bên trong cơ thể cũng liên tục ngừng bùng phát, sau đó tiến vào bốn phía màn lửa, thủ chỉ hướng ba người Thiên Xà ở phía dưới, ngũ sắc hỏa diễm dị thường đáng sợ kia, nhất thời giống như đầu mãnh thú dữ tợn, mang theo phiến gian vặn vẹo, hướng đến ba người Thiên Xà mạnh mẽ bổ đến!
      giờ Tiêu Viêm, thi triển Thiên Hỏa Tam Huyền Biến, thực lực tới thất Tinh Đấu tông, cùng Thiên Xà chênh lệch cũng bao nhiêu, hơn nữa giờ Ngũ Luân-Ly Hỏa Pháp, bạo phát sức chiến đấu, mặc dù là Thiên Xà, trong lòng cũng khỏi lâm vào hoảng sợ.
      Nhìn thấy ngũ sắc hỏa diễm đẹp mắttừng lớp từng lớp mạnh mẽ bổ tới, sắc mặtThiên Xà hơi đổi, hai người Băng Huyền phía sau, da đầu lại càng tê dại, ở bên trong đại trận hỏa diễm đẹp mắt, bọn họ cảm nhận được loại lực lượng hủy diệt cực kỳ dữ dội.
      Lực lượng hủy diệt bực này, mặc dù Thiên Xà cường hãn, nếu nghiêm túc đối phó, chỉ sợ chỉ có thể ngã xuống đương trường!
      Tới giờ phút này, vị thiên xà trưởng lão trong lòng ngạo ý mười phần này, cũng khỏi chân chính thu hồi khinh thị của đối với Tiêu Viêm!

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1092: Khủng bố đối oanh
      Dịch: Nanta(A Nan) - Biên: A Bờm
      Ngũ sắc hỏa diễm quét ngang trời cách hoa mỹ với nhiệt độ rất lớn khiến cho cả gian ngừng vặn vẹo, bất cứ ai nhìn vào cũng đều mơ hồ thấy .
      Quay mắt nhìn về phía ngũ sắc hỏa diễm kinh khủng kia, vô số người bên Diệp Thành đều có chút biến sắc, mặc dù có màn chắn ngăn cách ngọn lửa, bọn họ vẫn như trước có thể cảm thấy cổ lực lượng cuồng bạo làm lòng người kinh hãi, khó tưởng tượng được, nếu bản thân ở vị trí đám người Thiên Xà, cảnh tượng ra sao?
      Đáp án này nếu chưa từng tự mình trải qua, có lẽ ai cũng thể ràng, mặc dù là người ngu xuẩn cũng có thể biết, cái loại cảm thụ này, tất nhiên có nửa điểm dễ chịu.
      Đương nhiên, cũng đúng như sở liệu của mọi người, ở bên trong quang trận khổng lồ, sắc mặt ba người Thiên Xà lúc này cũng trở nên dị thường khó coi, cái loại lực lượng hủy diệt che dấu bên trong huyễn lệ hỏa diễm, giống như quả độc châm núp trong bóng tối, làm cho trong lòng bọn họ ngừng xuất hàn ý.
      "Xà lão, làm sao bây giờ?" Băng Huyền nuốt nước miếng cái, sắc mặt mơ hồ có chút kinh hoảng, biển lửa do ngũ sắc hỏa diễm kia tạo ra quá mức kinh khủng, mặc dù bản thân ba người rơi vào trong đó, chỉ sợ ngoại trừ Thiên Xà, cùng với Băng Hoa cũng đều có kết cục tốt, bọn họ tu hành Đấu khí hàn băng, giờ vừa lúc bị ngũ sắc hỏa diễm khắc chế sít sao, nếu thi triển thủ đoạn mà ..., chỉ sợ lúc hỏa diễm này tới người chính là lúc bọn họ chết tại nơi này.
      "Sợ cái gì?"
      Thiên Xà sắc mặt trầm xuống, lãnh lẽo khiển trách tiếng, chợt trầm giọng :" có trận pháp chẳng lẽ Băng Hà Cốc chúng ta có sao? Kết Băng Hà Trận cho ta. Lực bộc phát từ trận pháp này của quả rất mạnh nhưng có lẽ thể kéo dài được lâu, chờ cho đến khi Thiên Hỏa Tam Huyền Biến tan mất đại trận của tự nhiên tự sụp đổ. Đến khi đó, giết chẳng phải dễ như trở bàn tay sao?".
      Hôm nay, Thiên Xà xác cũng hổ danh cường giả nổi tiếng Đan vực, mặc dù cục diện như vậy, vẫn như trước hề có vẻ bối rối, ngược lại lời phát ra chính là vào điểm chí mạng nhất của Tiêu Viêm.
      Nghe được Thiên Xà khiển trách, Băng Huyền cùng Băng Hoa sắc mặt cũng chợt đỏ lên, liên tục gật đầu, hai người cước bộ xê dịch, bước theo phương vị trận hình, hàn khí lạnh như băng, liên tục ngừng từ trong cơ thể hai người trào ra.
      Thiên Xà sắc mặt trầm nhìn chằm chằm Tiêu Viêm ở xa xa, xà quải trong tay đập mạnh trong hư , hàn khí bàng bạc lạnh như băng cũng từ trong cơ thể dũng mãnh tiến ra, sau đó cùng với hàn khí hai người kia dung hợp cùng chỗ, trực tiếp ngưng tụ thành mảnh hàn băng kính trắng noãn, đem ba người che chắn bên trong.
      Hàn băng kính trắng noãn kia, hoàn toàn do Đấu khí bàng bạc của ba người kia ngừng sinh sôi ngưng tụ thành, lực phòng ngự cực kì khủng bố, mặc dù là gã cường giả Đấu Tông, thi triển toàn lực, sợ cũng có chút nan giải khi công phá.
      Lúc Băng kính ngưng tụ thành biển lửa ngũ sắc hỏa diễm rốt cuộc đột nhiên đánh tới, sau đó bên trong mảnh Liệt Hỏa hừng hực, đem hàn băng kính vây lại, thổi quét tới!
      Ngũ sắc hỏa diễm mới vừa đụng chạm vào hàn băng kính trắng noãn, đột nhiên bạo xuất tiếng vang xuy xuy, vô số hàn vụ màu trắng ngừng từ mặt hàn băng kính khuếch tán ra, điên cuồng chống đỡ ngũ sắc hỏa diễm thiêu đốt.
      “Xuy xuy!”.
      Từng giọt thủy dịch băng hàn ngừng từ phía Băng kính lên, sau đó theo Băng kính chảy xuống, bị ngũ sắc hỏa diễm từ bốn phía cuồn cuộn nhanh chóng nung thành hư vô.
      Bên trong quang trận khổng lồ chỉ toàn là biển lửa hoa mỹ tràn ngập, mà vị trí bên trong biển lửa, Băng kính tuyết trắng trôi nổi trong đó, trong lúc mơ hồ, có thể thấy ba thân ảnh trong đó.
      Ánh mắt Tiêu Viêm lạnh lùng ngừng nhìn chăm chú vào giọt nước hòa tan nổi mặt băng kính, khóe miệng lại lên chút cười lạnh, năm loại hỏa diễm dung hợp, trình độ này, mặc dù là Tiêu Viêm cũng cảm thấy kinh ngạc, tuy cùng với Thiên Xà xác thực ở giữa có chênh lệch , nhưng nhờ vào Thiên Hỏa Tam Huyền Biến cho đến giờ Ngũ Luân-Ly Hỏa Pháp, chênh lệch thu tới mức thấp nhất, mà giờ phút này muốn ngạnh kháng ngũ sắc hỏa diễm, lại chỉ có thể gọi là tự mình chuốc lấy cực khổ.
      Biển lửa ngũ sắc hừng hực thiêu đốt, nhiệt độ khủng bố làm cho gian bên trong trận trở nên vặn vẹo cực độ, thậm chí trong lúc mơ hồ còn có từng đạo dấu vết đen nhánh từ trung xuất . . .
      Thân ở trong biển lửa, Băng kính tuyết trắng vốn dày tầng tầng lớp lớp, cũng dần dần hòa tan, cái loại tốc độ hòa tan, mặc dù có ba người Thiên Xà trong đó duy trì, sắc mặt cũng nhịn được có chút biến ảo, bởi vì nguyên nhân thuộc tính tương khắc, lực phá hoại của ngũ sắc hỏa diễm, dường như đạt tới trình độ vô cùng kinh khủng.
      "Xà lão, tiếp tục như vậy, đấu khí tiêu hao quá lớn, chừng đợi thời hạn của bí pháp tiểu tử kia đến, chúng ta cũng thể chống đỡ". Song chưởng Băng Huyền duy trì đỉnh đầu băng tầng, hàn khí theo cánh tay liên tục ngừng dũng mãnh tiến vào trong đó, nhưng dù vậy, vẫn như trước có thể cảm nhận được loại nhiệt độ vô cùng cuồng bạo nóng bỏng, từ từ thẩm thấu.
      Thiên Xà sắc mặt trầm bất định, xem thường lực phá hoại của ngũ sắc hỏa diễm.
      "Băng kính tan vỡ đem Băng tôn lực trong cơ thể bọn ngươi đều truyền vào trong cơ thể ta, lúc đó ta thi triển công kích, đem tiểu tử kia kích tiêu diệt!"
      Nghe được giọng lạnh lẽo của Thiên Xà, hai người Băng Huyền thoáng chần chờ, nhưng rồi chỉ có thể miễn cưỡng gật gật đầu, thân ở trong biển lửa khủng bố, nếu trong cơ thể bọn họ có Băng tôn lực hộ thể, chỉ sợ thể chịu nổi nỗi khổ bị thiêu đốt.
      Đối với hai người bọn cười khổ, Thiên Xà lại chưa từng để ý, hai mắt gắt gao nhìn chỗ trong gian ở ngoài Băng kính, nơi đó, mơ hồ có đạo thân ảnh. . .
      "Xuy.Xuy!!"
      Ngũ sắc hỏa diễm, điên cuồng phá hoại xung quanh, dưới loại nhiệt độ khủng khiếp này, giọt nước mưa phía Băng kính chắc chắn cũng càng ngày càng nhiều. Băng kính tuy dày, cũng dần dần trở nên mỏng manh.
      Nhìn cục diện bên trong trận như vậy, ít người bên trong Diệp Thành đều cảm thấy da đầu có chút tê dại, đạo thân ảnh trẻ tuổi làm cho bọn họ rung động khó tưởng tượng được, chỉ đầu tiên là đánh bại Hồn Điện hộ pháp, giờ lại bằng vào sức người đem tam đại trưởng lão của Băng Hà Cốc vây khốn ở bên trong biển lửa, thể động đậy, chiến tích bực này, lên liền có thể làm con người ta nhiệt huyết sôi trào, huống chi giờ lại được tận mắt nhìn thấy.
      "Răng rắc".
      Trước vô số luồng ánh mắt chăm chú của mọi người, thanh rất đột nhiên từ bên trong quang trận truyền ra, vô số luồng ánh mắt mạnh mẽ ngưng tụ, chỉ thấy Băng kính vô cùng chắc chắn, bắt đầu nứ ra từng cái khe .
      " Biển lửa là khủng khiếp, thậm chí ngay cả tam đại trưởng lão của Băng Hà Cốc liên thủ cũng chống đỡ được". Nhìn màn này, mọi người xung quanh chỗ Diệp Thành, nhất thời phát ra vô số thanh xôn xao kinh hãi. "Thình thịch!".
      Tốc độ khe nứt lan tràn, càng lúc càng nhanh, về sau, rốt cục mạnh mẽ run lên, chợt ầm ầm bạo liệt, vô số vụn băng bắn ra bốn phía, luồng hàn khí kinh người từ bốn phía tràn ra, trong lúc nhất thời lại đem biển lửa ngũ sắc chấn lui.
      Hàn khí tràn ngập, Băng Huyền cùng Băng Hoa gầm lên tiếng, chiêu riêng rẽ cùng phát ra ở phía sau lưng Thiên Xà, tiểu Băng kính chứa Đấu khí bàng bạc, dữ dội tuôn ra sau khi tiến vào trong cơ thể Thiên Xà.
      Theo Băng Huyền cùng Băng Hoa đem Băng tôn lực đưa vào trong cơ thể Thiên Xà, chỉ nghe tiếng “rắc rắc” vang lên, từng tầng băng màu lam nhạt, lặng yên toát ra từ phía dưới làn da của Thiên Xà , trong nháy mắt liền hình thành bộ đồ băng mỏng manh màu lam nhạt ở bên ngoài thân thể, mà lúc băng tầng xuất luồng hàn khí cực kỳ khủng bố màu lam nhạt, cũng rồi đột nhiên từ trong cơ thể Thiên Xà trào ra !
      Tại dưới hàn khí màu lam nhạt, chỉ thấy ngũ sắc hỏa diễm chung quanh Thiên Xà bị đẩy ra xa ngoài mười trượng, mỗi lần hỏa diễm đánh tới, cũng bị từng đợt sương trắng nồng đậm bạo xuất chống đỡ!
      Khi băng tầng màu lam nhạt lên Thiên Xà liền cảm giác được ngũ sắc hỏa diễm mang đến nhiệt độ khủng khiếp tiêu thất hơn nửa, lập tức trong hai mắt chớp động, ngẩng đầu, trầm nhìn chằm chằm Tiêu Viêm ở xa xa, thanh lành lạnh, mang theo vô tận hàn ý, quanh quẩn bên trong quang trận.
      "Tiểu tử, kết thúc tại đây thôi!"
      Ngữ điệu lành lạnh hạ xuống, thủ chưởng Thiên Xà đột nhiên nắm chặt, từng luồng năng lượng giống như chất lỏng màu lam nhạt từ trong bàn tay trào ra, bên trong năng lượng màu lam nhạt, còn nổi lơ lửng dầy đặc những vụn băng , lóe ra ánh sáng quỷ dị.
      Tay Thiên Xà nắm giữ đoàn chất lỏng năng lượng màu lam nhạt từ bàn tay xông ra, đoàn chất lỏng trực tiếp tạo thành Băng cung màu lam khổng lồ cỡ chừng hai trượng!
      Cái chuôi BăngThần cung nhất xuất , hàn khí trong phiến thiên địa đột nhiên tăng lên dữ dội, cũng khiến cho khí thế của ngũ sắc hỏa diễm vốn ngập trời cũng phải lui về phía sau chút.
      "Băng Thần cung."
      Sắc mặt Thiên Xà hàn, bàn tay kéo dây cung, thanh kẽo kẹt vang lên ở bên trong, chậm rãi kéo căng dây cung, hàn khí khủng bố quanh mình hội tụ đến, dây cung, đạo lam băng tiễn khổng lồ to tầm trượng, từ từ lên.
      Băng tiễn lên, xa xa bầu trời sắc mặt Tiêu Viêm cũng trầm xuống, có thể cảm giác được, ở chỗ băng tiễn kia, ngay cả biển lửa ngũ sắc tràn ngập vây xung quanh cũng lặng yên xuất cái khe.
      "Thiên Xà hổ là cường giả Đấu Tông, quả nhiên khó thu thập như vậy".
      Khẽ hít sâu hơi, trong mắt Tiêu Viêm cũng xẹt qua chút sát khí, thủ ấn đột nhiên biến đổi.
      Theo thủ ấn biến hóa, bên trong quang trận tràn ngập ngũ sắc hỏa diễm, đột nhiên nhanh chóng sôi trào, chợt dữ dội hướng đến Tiêu Viêm tuôn ra, sau đó ùn ùn hội tụ cánh tay phải!
      Xuy xuy!
      Kèm theo sau càng ngày càng nhiều ngũ sắc hỏa diễm hội tụ cánh tay Tiêu Viêm, cái cánh tay khổng lồ tràn đầy ngũ sắc hỏa diễm lớn mười trượng, cũng chậm rãi mấp máy lên, bao bọc bên ngoài cánh tay Tiêu Viêm, từ xa nhìn lại, giống như Hỏa Thần, có được lực lượng diệt thiên.
      " mũi tên này lấy mạng ngươi!"
      Nhìn cánh tay của Tiêu Viêm được bao phủ bởi hỏa diễm khổng lồ, Thiên Xà khóe mắt cũng nhảy dựng, chợt mặt tăng thêm vẻ dữ tợn , quát lạnh tiếng, 5 ngón tay kéo dây cung, vút tiếng, năm ngón khẽ buông ra!
      "Băng Thần tiễn, Băng Phong Thiên Địa!"
      Khi ngón tay buông ra, lam băng tiễn khổng lồ khoảng trượng kêu vút tiếng, liền mạnh mẽ phóng !
      Băng tiễn lướt đến đâu, trong thiên địa hàn khí đại thịnh, ngay cả cái màn lửa xung quanh cũng đều trở nên ảm đạm dị thường.
      Tiêu Viêm mặt đầy sát khí, trong đồng tử nhanh chóng lên dấu vết màu lam cực lớn, trong mắt thoáng vẻ hung ác, thân thể hơi chậm lại, sau đó trong ánh mắt kinh hãi của vô số người, bàn chân đạp mạnh hư , quơ bàn tay khổng lồ giống như Hỏa Thần Tí, lấy loại khí thế hung hãn nhất đánh xuống, mạnh mẽ công kích lam cung tiễn lao đến, quyền oanh kích chính diện!
      "Hỏa Thần Tí, diệt thiên địa!".

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 1093: trận chiến chấn động!
      Dịch: Nanta(A Nan) - Biên: A Bờm
      Lưỡi lửa năm màu và luồng sáng màu lam như vẫn thạch xẹt ngang trời, dưới vô số ánh mắt trợn trừng quan sát, ầm ầm lao thẳng vào nhau, khí thế như muốn đánh vỡ cả thinh .
      Oanh..!
      Quầng lửa khổng lồ có hình dáng như cánh tay Hỏa Thần phẫn nộ mà giáng xuống, cuồn cuộn sôi trào lực lượng có thể hủy thiên diệt địa.
      Băng..!
      thanh sắc bén chói tai vang vọng khắp bầu trời, như muốn đâm toạc linh hồn của tất cả những ai có mặt tại đây, khiến họ phải đau đớn ôm đầu bịt tai nhăn nhó.
      Ầm..!
      Luồng khí lạnh buốt màu lam lúc này chợt bùng nổ, thành bức tường băng trong suốt bao phủ cả đất trời. Hàn khí lan tỏa khắp nơi, gian mờ mịt tầng hơi băng giá.
      Vừa lúc đó, nắm tay rực lửa khổng lồ kia cũng lao đến, đập mạnh vào tường băng màu lam tràn ngập hơi lạnh buốt giá. Trong phút chốc, sắc lửa ngập trời điên cuồng quyện lấy từng tia hàn khí lam sắc, bắt đầu giằng co cắn nuốt lẫn nhau.
      Ngũ sắc hỏa diễm và Băng lam hàn khí che phủ cả nửa bầu trời, năng lượng từ trong đó hỗn loạn sôi trào lan tỏa, uy thế dường như lay động cả gian.
      Thiên Xà lơ lửng giữa tầng , áp lực từ nơi Băng Hỏa giao hội truyền đến làm cho lão có cảm giác cánh tay mình sắp vỡ tung, thể chịu đựng thêm được. Lão phi thường hiểu , nếu bây giờ lão lùi nửa bước, lực lượng hủy diệt từ Hỏa Thần Thủ tức tốc đập tan bức tường băng kia mà đánh cho lão thành thịt vụn. Nên còn bao nhiêu hơi sức, Thiên Xà đều dốc cả vào lần tranh đấu này, chứ tuyệt đối thể lùi bước nữa rồi.
      Ánh mắt dữ tợn như rắn độc của lão quắc lên, nhìn trừng trừng vào bóng người mờ nhạt sau làn sương lạnh rồi há miệng hét lớn:
      - Băng Huyền, Băng Hoa... Mau truyền Đấu khí!
      Nghe tiếng quát của Thiên Xà, Băng Huyền và Băng Hoa ở đằng sau thoáng sựng người rồi nghiến răng vung hai tay lên áp vào lưng của lão, Đấu khí như dòng sông cuồn cuộn tuôn ra.
      Dưới trợ giúp của luồng Đấu khí khổng lồ này, áp lực người của Thiên Xà lập tức giảm hẳn , trong mắt lão cũng lóe sáng tia ngoan độc. Thiên Xà gầm lên:
      - Băng Phong Cực Hạn...
      Tiếng quát vừa dứt, luồng Đấu khí mạnh mẽ truyền vào lưng lão bỗng sôi trào dữ dội rồi xông thẳng đến tường băng màu lam phía trước. Có thêm bổ sung cường đại này, tầng khí lạnh càng lúc càng trở nên buốt giá, sắc lam của tường băng càng lúc càng đậm, chỉ sợ nếu Đấu Tông tiến lại gần chỗ này hóa thành tượng băng ngay tức khắc, mà ngay cả linh hồn cũng chẳng thể thoát ra.
      Rắc rắc…
      Những tiếng động thanh thúy cực ngừng vang lên khiến đồng tử trong mắt Tiêu Viêm cũng phải co rụt lại.
      Hỏa Thần Thủ ngờ bị bao phủ bởi tầng sương mỏng màu lam, làm cho màu sắc của nó thoáng chốc mờ . Thiên Xà chống cự quá sức mãnh liệt và ngoan cường, vượt ra ngoài dự đoán của .
      " thể tiếp tục dây dưa với bọn họ được. Thiên hỏa Tam huyền biến sắp đến giới hạn rồi, cơ thể cũng sắp suy yếu. Lúc đó đừng là Thiên Xà, chỉ cần trưởng lão của Băng hà cốc ra tay cũng dư sức đẩy ta vào chỗ chết!"
      tia sáng cực kỳ khó phát lóe lên trong mắt Tiêu Viêm, hít sâu luồng hơi nóng bỏng, thủ ấn liên tục biến đổi. Chỉ thấy những Hỏa Linh trong Ngũ Luân Ly Hỏa trận toàn thân bừng bừng sáng lóa, phóng ra năm cột sáng khác màu rực rỡ rồi tụ cả vào Hỏa Thần Thủ.
      Thêm lần nữa được trợ lực, Hỏa Thần Thủ bùng lên ngàn vạn tia hào quang lóng lánh như ngọc, khiến cho lớp băng mỏng bao bọc xung quanh nó lập tức bốc hơi.
      Cảm nhận lực lượng từ Hỏa Thần Thủ truyền đến, khuôn mặt của Tiêu Viêm thoáng chút dữ tợn, phất tay cho Hỏa Thần Thủ tiếp tục đánh mạnh vào lớp tường băng trong suốt phía trước.
      Rầm! Rầm!
      Quyền vừa chạm đến, hàng loạt tiếng nổ rung trời chuyển đất vang lên. Năng lượng rào rạt lan tràn, tầng tầng lớp lớp va chạm vào tấm màn lửa của Ngũ Luân Ly Hỏa trận khiến cho nó phải lay chuyển dữ dội.
      quyền hạ xuống, hỏa diễm và hàn khí điên cuồng giao thoa, gian cũng phải rạn nứt rồi bung ra cái lỗ đen chừng nửa trượng, hắc ám màu, khiến cho người ta rợn cả tóc gáy.
      Hàn khí che phủ cả nửa bầu trời dưới tác động của Hỏa Thần Thủ chợt nhộn nhạo hẳn. Ngọn lửa năm màu hừng hực vươn dài những cái lưỡi dữ tợn của mình mà cắn nuốt khí lạnh xung quanh, khiến cho bức tường băng màu lam cũng dần tiêu tán.
      Đồng dạng, hàn khí cũng kịch liệt xâm nhập vào Hỏa Thần Thủ, tạo ra những vệt nứt nẻ sâu hoắm cánh tay, rồi bốc hơi ngay lập tức. Tuy vậy, có vẻ sức ăn mòn của hai luồng năng lượng đáng sợ này càng lúc càng suy yếu rồi.
      Nhìn Hỏa Thần Thủ và bức tường băng mờ nhạt dần, khuôn mặt của Thiên Xà lên nụ cười độc. Lão thành công chống đỡ được đợt công kích khủng khiếp của Tiêu Viêm. Lão tin tưởng, loại chiêu thức cấp bậc này, nhất định có khả năng thi triển thêm lần nữa. Việc lão cần làm bây giờ là kéo dài thời gian, đợi cho Thiên hỏa Tam huyền biến của Tiêu Viêm mất tác dụng, lúc đó chẳng phải là cá nằm thớt hay sao?
      Dưới ánh mắt lạnh lẽo quan sát của Thiên Xà, tường băng và hàn khí lúc này tiêu tan còn sót lại chút nào, mà Hỏa Thần Thủ cũng nổ vang tiếng rồi biến mất. Thay vào đó cả bầu trời bất chợt tràn ngập hoa tuyết tung bay, xen lẫn với tiếng cười lồng lộng đầy đắc chí của Thiên Xà.
      Có điều lão cười chưa được bao lâu, thân ảnh Tiêu Viêm vừa ra bầu trời lại lần nữa lao vụt tới. Thiên Xà trầm nhìn phi lại gần, khuôn mặt nhăn nheo thoáng nét cười nhạo báng:
      - Còn muốn xông đến sao? Liều mạng đổ tất à?
      Bàn tay khô quắt của lão nắm chặt lấy Xà trượng, chân bước tới trước, hàn khí người lần nữa ào ạt tuôn trào. Thân là Đấu Tông đỉnh phong, Đấu khí của lão mạnh mẽ thế nào, đâu phải Tiêu Viêm có thể so sánh!
      Bóng người lao đến cực nhanh, trong phút chốc xuất trước mặt Thiên Xà. Tay áo bào mở rộng rồi phụt tiếng hóa thành tro tàn, lộ ra cánh tay trần trụi. bàn tay, lồ lộ bông sen lửa ba màu trôi nổi cách quỉ dị.
      Tam Sắc Hỏa Liên đột ngột xuất , khiến cho Thiên Xà sửng sốt toàn thân, da lông gì dựng đứng cả lên. Bởi lão có thể cảm nhận được, giấu bên trong đóa hoa này, là lực lượng hủy diệt cuồng bạo từng diện nơi Hỏa Thần Thủ lúc nãy.
      Đồng tử trong mắt lão co rụt cực độ, hàn khí theo đó nhanh như chớp phun trào, khí thế tưởng chừng che trời phủ đất, bao lấy thân hình Thiên Xà vào trong.
      Thân ảnh vừa tiếp cận lão như bóng ma kia cũng vì thế mà dừng lại, bàn tay nắm giữ Tam Sắc Hỏa Liên như lưu tinh vung mạnh vào ngực của Thiên Xà.
      Sét đánh sao kịp bưng tai, dù là Thiên Xà cũng thể ngăn cản được tình thế như lửa cháy ngang mày lúc này. Hỏa liên tỏa ra khí tức cường đại như vậy, đâu phải muốn xuất là xuất? Tiêu Viêm… ngưng tụ đóa hoa kinh khủng như thế tự lúc nào mà lão hay biết?
      Nhưng lúc này có nghĩ gì cũng còn tác dụng. Thời gian dành cho Thiên Xà chỉ đủ để lão vung quải trượng lên chắn ngay trước ngực.
      Phanh! Phanh!
      Kỳ tích đâu phải lúc nào cũng xuất ! Tiêu Viêm nhe răng cười, đóa sen lửa ba màu cứ thế tống thẳng vào ngực Thiên Xà...
      Ầm...!
      quầng lửa khổng lồ cuồng bạo bùng lên trong mắt mọi người, che phủ cả đất trời.
      Sức nổ cực mạnh chấn nát mọi thứ, kể cả tấm màn lửa từ Hỏa trận của Tiêu Viêm. Chỉ nghe ầm ầm những tiếng nổi dữ dội liên tiếp vang lên, năm Hỏa Linh trong trận cũng dần tiêu tán.
      Hỏa liên nổ mạnh bao trùm tất cả! Băng Huyền, Băng Hoa đứng sau Thiên Xà cũng kịp né tránh. Bị sức ép tống mạnh vào, máu tươi phun đầy trời, thân thể như diều dứt dây văng ngược ra sau, rồi như hòn đá lao thẳng vào Diệp thành, cày nát hàng loạt nhà cửa tạo thành vệt dài đổ nát...
      Vô số ánh mắt như dại ra, hàng loạt cái miệng khép lại được mà nhìn đến chỗ hai người Băng Huyền vừa rơi xuống. Rồi tất cả lại đồng loạt ngước lên trời, nhìn vụ nổ cực lớn nhuốm đỏ cả thiên địa, trong lòng khỏi nảy lên tia lãnh khí.
      Vu hộ pháp lơ lửng trời, nhìn quầng lửa mà linh hồn chấn động. Lực lượng Tiêu Viêm vừa bày ra, khiến lão như ngửi thấy hơi thở của Tử Thần lẩn khuất đâu đây, khiến lão chợt cảm thấy vô cùng hối hận. Vì sao Tôn lão già đời như thế, lại cho đây là nhiệm vụ hoàn toàn có thể nắm chắc..?
      Bởi lúc này lão biết được, cái mà Tôn lão cho là nhiệm vụ dễ như lật bàn tay, ra là cửu tử nhất sinh!
      Oanh! Oanh!
      Khi Vu hộ pháp còn hối hận thôi, từ trong quầng lửa ngất trời kia, bóng người văng mạnh ra sau, máu tươi vung vãi tung tóe theo đường lùi.
      - Thiên Xà..?
      Vu hộ pháp trợn mắt nhìn, kẻ vừa bị đánh bay đó, chính là Thiên Xà. Khuôn mặt của Thiên Xà lúc này trắng bệch, máu ụa từng ngụm, tay vẫn nắm nửa thanh trượng gãy, mà thân hình như lá rụng giữa cuồng phong, bắn tít ra xa.
      Lão trọng thương, mức độ còn kinh khủng hơn cả Vu hộ pháp.
      - Rầm!
      Cả thân hình nhuốm đầy máu tươi của Thiên Xà bay thẳng vào Diệp thành, đâm sầm xuống đất, tạo thành cái hố cực lớn rồi nằm rũ ra bất động, biết sống chết!
      - Băng hà cốc bại...!
      Cả tòa thành rộng lớn im lìm tiếng động. Từng ánh mắt nhìn đến tấm thân tơi tả của Thiên Xà mà da đầu tê dại. Trận chiến hôm nay, để lại trong đầu tất cả những người nơi đây hai chữ "Chấn động". Quyết chiến kinh thiên như vậy, cả đời này của bọn họ, có thể trông thấy được mấy lần?
      trời, Vu hộ pháp như chết đứng, đưa ánh mắt đờ đẫn nhìn Thiên Xà chẳng biết sinh tử ra sao. nỗi sợ hãi mãnh liệt dâng trào, chỉ thấy lão giật nảy người lên, thân hình nhoáng động, tựa hồ muốn bỏ trốn!
      Nhưng thân hình lão chưa di chuyển được bao nhiêu, gian sau lưng Vu hộ pháp mơ hồ rung lên, cánh tay cực kỳ quỉ dị nhàng để lên vai của lão, khiến lão tê cứng toàn thân. Bên tai Vu hộ pháp, khẽ vang vọng những thanh lạnh lùng mà nhàn nhạt sát khí:
      - Lão cứ cử động , xem mình có biến thành tro bụi hay ?
      Vu hộ pháp run bắn người, khó nhọc quay đầu nhìn lại. Trước mặt lão, lên khuôn mặt trẻ tuổi nhưng dữ tợn và tràn ngập sát khí.
      .

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1094: Thanh Hải!
      Dịch: Túy Thư Cư Sĩ
      Đập vào mắt Vụ hộ pháp là vẻ mặt lạnh lùng dữ tợn của Tiêu Viêm. khóe miệng lúc này rỉ ra những vệt máu, áo quần rách nát nhìn khá là tơi tả và chật vật. Hiển nhiên vụ nổ lớn lúc nãy cũng khiến chấn thương, có điều nếu so với Thiên Xà chút thương thế ấy đáng nhắc tới.
      Thân thể Vụ hộ pháp như cứng đờ dưới thanh rờn rợn đó, mặt lão cũng trở nên tái nhợt. Lão có thể cảm giác rất , nơi bàn tay đặt lên cổ mình lưu chuyển luồng kình lực vô cùng hung mãnh. Chỉ cần Tiêu Viêm kềm giữ sát khí trong lòng như vậy cái mạng lão ô hô ai tai ngay tức .
      Tiêu Viêm đưa tay lên lau vệt máu khóe miệng, ánh mắt chút tình cảm nhìn chằm chằm Vụ hộ pháp. Lão già hộ pháp của Hồn Điện ngày xưa tung hoành Vân Lam Sơn, bắt Dược lão ngay trước mặt , ngờ vài năm sau, thế chuyển dời, lão lại trở thành cái bộ dạng này, ngoi ngóp thở như con cá tay .
      - Trước kia lão có từng nghĩ đến ngày hôm nay ?
      Tiêu Viêm nhếch miệng, nét mặt tuy mang vẻ tươi cười nhưng ngữ khí sao vẫn vô cùng lạnh lẽo. Từng tiếng của chỉ thoảng qua như hơi thở nhàn nhạt bên tai, ấy vậy mà Vụ hộ pháp lại nghe trong lòng rét lạnh.
      - Nếu ngươi giết lão phu, Hồn Điện khiến ngươi có đất đặt chân ở Trung Châu. Ngươi nên nhớ, Hồn Điện là Băng Hà cốc…
      Cố nén sợ hãi tử vong chập chờn trước mặt xuống, Vụ hộ pháp ráng mạnh miệng, cất lời uy hiếp.
      Tiêu Viêm nheo mắt nhìn lão, cười nhạt.
      Nghe tiếng cười mơ hồ của , trong lòng Vụ hộ pháp như dậy lên cảm giác bất an. Nhưng lão còn chưa kịp giãy dụa, Vô hình hỏa nóng rực phụt ra từ bàn tay của Tiêu Viêm, bao phủ toàn thân lão vào trong.
      - Á á á..!
      Ngọn lửa vô hình vừa tiếp xúc với thân thể của Vụ hộ pháp hàng loạt tiếng kêu thét thê lương thảm thiết cũng vang lên. Vẫn Lạc Tâm Viêm có hiệu quả đặc trị với linh hồn, tổn thương mà nó mang lại vô cùng kinh khủng. Vụ hộ pháp mất màn khói đen che chắn quanh thân, còn thứ gì có thể giúp lão tránh khỏi trừng phạt đầy thống khổ và tàn độc này nữa rồi.
      - Đau lắm hả?
      Tiêu Viêm nhìn Vụ hộ pháp giãy dụa quằn quại, bàn tay nắm lấy cổ lão càng siết chặt. Vẻ mặt người thanh niên càng trở nên hung tợn lạ thường:
      - So với nỗi khổ mà sư phụ ta phải chịu đựng ở Hồn Điện, chút đau đớn này có là gì hả? Dù ta có đem lão biến thành tro bụi, có khiến lão hồn phi phách tán, cũng là chuyện rất bình thường biết ?
      Vụ hộ pháp co quắp, vùng vẫy. Dưới thiêu đốt của Vẫn Lạc Tâm Viêm, lão liên tục há mồm la hét đến khản hơi, mãi đến khi còn sức lực gào rống, chỉ có thể hộc lên như thú dữ trọng thương, trong lòng lão cũng chợt xuất cảm giác hối hận. Hối hận phải vì lão bắt Dược Trần, mà hối hận vì ngày xưa sao bóp chết Tiêu Viêm từ trong trứng nước. Ngày đó, Tiêu Viêm trong mắt lão chẳng khác gì con sâu vô hại, cái tát đơn giản cũng đủ khiến về với ông bà. Nhưng đáng tiếc, đời này bán thuốc hối hận, ngày trước lão gieo nhân, nay lão phải nhận lấy quả mà thôi!
      Bộp! Bộp! Bộp!
      Mấy tiếng vỗ tay bất ngờ vang lên, Tiêu Viêm xoay người nhìn lại liền thấy Thiên Hỏa tôn giả tươi cười nhìn , cách lão xa là Thiên Sương Tử sắc mặt độc lạnh lùng.
      - ngờ... lão phu cũng có lúc nhìn lầm người...
      Thiên Sương Tử lạnh lẽo nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm, chậm rãi cất lời.
      Tiêu Viêm liếc mắt sang phía lão, vừa định gì đó cảm thấy trong cơ thể đột nhiên khẽ chấn động. liền biết đó chính là dấu hiệu Thiên hỏa Tam huyền biến suy yếu và sắp đến giới hạn của nó rồi.
      lập tức lấy ra vài viên Hồi khí đan nhét vào miệng, sắc mặt nhợt nhạt đến lúc đó mới trở nên khá hơn.
      - Ngươi có thể lấy thực lực của Nhị tinh Đấu Tông mà đánh bại ba người Thiên Xà, đích vượt khỏi tưởng tượng của lão phu. Nhưng tiếc, Băng Hà cốc của chúng ta lần này quyết thể phạm sai lầm nữa.
      Thiên Sương Tử lạnh lùng.
      Nghe lão thế, Tiêu Viêm nheo nheo đôi mắt, lòng khẽ động, Địa khôi lỗi cách đó xa liền lao vút đến bên cạnh . Lúc này ở trong trạng thái suy yếu dần, nếu cường địch xuất chuyện gì xảy ra khó .
      - cần hù dọa tiểu bối! Ngươi hôm nay đừng mong có thể ra tay!
      Thiên Hỏa tôn giả nhướng mày, rồi quay sang Tiêu Viêm:
      - Tiểu hữu cứ nghỉ ngơi, lão già kia cứ để cho ta!
      Nghe lão vậy Tiêu Viêm khẽ gật đầu, mắt vẫn cảnh giác nhìn Thiên Sương Tử chằm chằm. Bây giờ phải lúc thích hợp để động tay động chân, nếu lão gia hỏa kia nhắm đánh tới, làm gì còn sức lực mà thi triển thêm lần bí pháp được nữa!
      - Nghỉ ngơi sao..? Đúng là khinh thị Hồn Điện ta có người, thích bắt ai bắt nhỉ..!?
      Khi thân hình Tiêu Viêm vừa lui lại vài bước giọng vừa thản nhiên vừa mạnh mẽ như sét giữa trời quang vang lên khiến cho ai nấy giật mình kinh hoảng. Dưới thanh bình thản đó, hàn khí bao trùm cả Diệp thành chợt dập dờn sôi lên rồi đột ngột bị xé toang. Từ nơi đó, vô tận sương khói đen kịt mờ mịt tuôn trào như muốn che phủ cả đất trời. Trong thoáng chốc, dưới ánh mắt kinh hãi của chúng nhân, màn khói đen đó dần cuộn xoáy tụ lại chỗ giữa thinh .
      Lốc xoáy đen kịt chậm rãi ngưng đọng, hắc khí mờ nhạt để lộ ra mười bóng người. Mười người này khí tức tỏa ra kém, đặc biệt là người đứng đầu. Người này vận bộ áo bào xanh thẫm, nhìn rất già nua, toàn thân toát ra chút năng lượng nào, thế nhưng khi lão xuất , cả phiến gian xung quanh đó như chấn động mà run lên.
      - Hồn Điện… Đấu Tôn..?
      Mười người nọ thân thể, khiến cả Diệp thành lập tức vang lên hàng loạt tiếng rì rầm kinh hãi, ít người còn sửng sốt đến dại hẳn ra. Diệp thành hôm nay quả náo nhiệt như chưa từng được náo nhiệt. Cường giả mà ngày thường nằm mơ cũng khó gặp, ấy vậy mà giờ liên tiếp xuất như cải trắng bán đầy ngoài chợ!
      Khi đám người này vừa đến Tiêu Viêm cũng sững sờ, nét mặt trong phút chốc sa sầm. nghĩ được, người Hồn Điện tại sao lại đột nhiên kịp thời chạy tới đây.
      Sắc mặt của Thiên Hỏa tôn giả cũng thoáng bối rối. Lão nhìn trừng trừng nhìn về phía người áo lam. Ai khác thể cảm nhận được khí tức của người kia, nhưng lão vô cùng hiểu , thực lực của người đó thậm chí còn hơn xa Thiên Sương Tử, đạt tới Nhị tinh Đấu Tôn rồi. Tình hình hôm nay quả càng lúc càng bất ổn!
      Ngược lại với nét mặt trầm trọng của Tiêu Viêm và Thiên Hỏa tôn giả, Thiên Sương Tử tươi tỉnh hẳn lên, khuôn mặt còn thoáng nụ cười. Lão hả hê liếc mắt nhìn Thiên Hỏa tôn giả, rồi hướng về phía lão già áo lam chắp tay chào hỏi:
      - Ha ha! Ra là Thanh Hải tôn giả. ngờ chuyện này lại có thể kinh động tới đại nhân vật như ngài.
      - Thiên Sương Tử, lâu gặp!
      Người áo lam được gọi là Thanh Hải tôn giả cũng chắp tay chào Thiên Sương Tử, rồi cười nhạt:
      - Lão phu cũng vừa mới nhận được tin này mà thôi. Vốn lão phu có nhiệm vụ trong người, nhận được cấp báo, có chút hiếu kỳ mới đến đây!
      - Tôn lão! Mau bắt lấy thằng nhãi này, là Tiêu Viêm, người mà Điện chủ chỉ đích danh cần tìm đó…
      Khi mấy người Thanh Hải tôn giả xuất , Vụ hộ pháp bị Tiêu Viêm nắm cổ chợt như người sắp chết đuối bấu được nhành cây, dùng hết hơi tàn vùng lên hét lớn!
      - A a a…!
      Tiêu Viêm nhãn thần thập phần lạnh lẽo, Vô hình diễm cuồn cuộn xoay chuyển vây kín lấy Vụ hộ pháp, rồi phong vào chiếc bình ngọc vừa lấy ra từ nạp giới trong tiếng hét dài thê lương của lão.
      Cất bình ngọc vào nạp giới, lạnh lùng đưa mắt nhìn đám người Thanh Hải phía xa.
      Thấy Tiêu Viêm thản nhiên hạ độc thủ ngay trước mặt mình, Thanh Hải khẽ nhíu mày, trong mắt toát ra nét kinh ngạc:
      - Ngươi là Tiêu Viêm?
      Mặc kệ lão hỏi, vẫn im lặng trả lời mà chuyển thân đứng ra sau lưng Địa khôi lỗi.
      - Hà hà! ngờ bị Hồn Điện truy tầm, mà nhóc con vẫn to gan hoành hoành như chỗ người. Gan dạ lắm..! Can đảm lắm..!
      Thấy Tiêu Viêm vẫn im lặng, Thanh Hải chỉ lắc đầu cười khẩy rồi uể oải :
      - Thả người kia ra , rồi theo bản Tôn đến Hồn Điện chuyến!
      Nghe Thanh Hải xong, Thiên Hỏa tôn giả trầm mặt xuống, định động thân Thiên Sương Tử như cái bóng chập chờn lao đến rồi bám sát lão.
      - Cút..!
      Thiên Hỏa tôn giả sầm mặt, lạnh lùng quát.
      - Ha ha, nếu ngươi có bản lĩnh cứ việc, ta đây ngại..!
      Thiên Sương Tử cười nhạt, rồi nhìn sang Thanh Hải:
      - Thanh Hải tôn giả, lão già này là đồng đảng của tên nhãi kia. Có điều cứ để y cho lão phu, ngài an tâm bắt lấy tiểu tử đó là được rồi.
      Thanh Hải nhìn kỹ Thiên Hỏa tôn giả lượt, trong đáy mắt thoáng chút kinh ngạc. Lão gật đầu cười:
      - Làm phiền ngài vậy, đợi bản Tôn bắt giữ Tiêu Viêm xong qua trợ giúp ngài!
      Thiên Sương Tử cũng mỉm cười đáp tạ rồi nhìn Thiên Hỏa cau có bực bội, ánh mắt xẹt qua ý lạnh lùng nhạo báng.
      Thanh Hải để ý tới Thiên Hỏa tôn giả nữa, mà quay sang Tiêu Viêm khẽ nhếch miệng cười. Sau đó lão bước về trước bước, lập tức gian xao động như sóng nước dập dềnh.
      Thấy cử động của Thanh Hải, nét mặt của Tiêu Viêm chợt hết sức khó coi. tức tốc lui nhanh ra sau, trong mắt bộc phát cỗ điên cuồng.
      Thân hình Tiêu Viêm vừa lui gian trước mặt như cong , Thanh Hải ra. Lão đưa bàn tay gầy guộc chộp về phía trước, ngay lập tức bầu khí xung quanh Tiêu Viêm liền đông cứng lại, khiến đứng sựng giữa bầu trời.
      Với chiêu ngưng đọng gian này, nếu trong tình trạng toàn thịnh Tiêu Viêm thừa sức có thể phá vỡ. Nhưng vừa thi triển Thiên hỏa Tam huyền biến xong, thân thể hư nhược vô cùng, làm sao có thể giãy thoát được nữa!?
      - Nhóc con à... người mà Hồn Điện muốn, xưa nay chưa ai từng thoát!
      Thanh Hỏa vừa cười nhạt vừa chậm rãi về phía Tiêu Viêm, bàn tay khẽ đưa về phía trước rồi chộp xuống đỉnh đầu của .
      Nhìn bàn tay càng lúc càng gần, điên cuồng trong mắt Tiêu Viêm càng lúc càng sâu, Dị Hỏa trong cơ thể cũng bắt đầu hòa trộn vào nhau.
      Khi bàn tay lão sắp đụng đến Thiên linh cái của Tiêu Viêm, gian ngưng đọng cầm tù chợt phình lên rồi nổ bung ra, mà sau đó, lực lượng gian còn khổng lồ hơn gấp bội nhanh như chớp ập đến, chế trụ ngược lại Thanh Hỏa.
      Khi tất cả yên tĩnh, bóng áo trắng thướt tha và diễm lệ mới ra. Dưới vô số ánh mắt kinh hoàng sửng sốt, bóng người đó che chắn ngay trước mặt Tiêu Viêm, mở miệng cất ra những lời trong như ngọc chạm nhưng tràn ngập sát khí lạnh đến thấu xương, vang vang khắp bầu trời:
      - Dám đả thương , ngươi chết!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :