Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 1085: Địa Tâm Châu
      Dịch: Kẹo Đắng - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Từ bên trong tế đàn cổ xưa, từng đạo tia sáng từ phía chiếu xuống, tựa như loại thực chất quẳng ném vào bên trong tế đàn, liền mang đến từng đợt cảm giác ấm áp.
      Tiêu Viêm ngồi xếp bằng trong những tia sáng ấy, đôi mắt lướt nhìn Tiểu Y Tiên ở trước mặt. Giờ phút này, bên ngoài thân thể của nàng còn có độc khí tràn ra dù là tí tẹo. Nguyên, bởi vì do Ách Nan Độc Thể nên da thịt có chút tái nhợt nhưng giờ phút này cư nhiên lại hồng nhuận hẳn lên, sức khỏe dần phục hồi. Cơ thể của nàng bị độc khí tàn phá bao năm qua nay dần hoán sinh cơ.
      Ánh mắt Tiêu Viêm quét qua lượt sau đó dừng lại tại bên trong vùng bụng của Tiểu Y Tiên, mặc dù cách lớp da thịt nhưng Tiêu Viêm vẫn cảm giác được rất ràng nơi đó diện cổ năng lượng mênh mông khủng bố. Hơn nữa, cổ năng lượng này lấy loại tốc độ mà mắt thường có thể nhìn thấy được liên tục ngừng hướng bộ vị trung tâm co rút dần lại. Mà dưới tình huống co rút này, Thân thể trần trụi mà mềm mại, ôn nhu như ngọc của Tiểu Y Tiên dần được bao bọc bởi những tia sáng rực rỡ, từ xa xa nhìn lại giống như tiên nữ, loại cảm giác vô cùng thánh khiết.
      Ánh mắt Tiêu Viêm hơi chút xao động, liền biến mất thấy. thể thánh khiết này làm cho khó có thể chống cự hấp dẫn khó cưỡng lại đó. Tự nhiên trước mặt xuất Nữ thần trong mộng tưởng của mọi người, biểu ra sức quyến rũ đầy khó có thể thoát khỏi sức dụ hoặc.
      Sau khi hít hơi mắt nhìn mũi, mũi nhìn tâm, nhưng Tiêu Viêm vẫn như trước thể tập trung tinh thần được, liền cười khổ tiếng, từ trong nạp giới lấy ra kiện quần áo, sau đó nhàng phủ lên toàn bộ thân thể Tiểu Y Tiên. cũng là nam nhân bình thường, đối với loại hấp dẫn này nên ít nhìn đến là tốt hơn, nếu lại để người tâm sinh ý dị dạng.
      Làm xong xuôi, lúc này Tiêu Viêm mới thở phào nhõm. Ánh mắt quét qua chung quanh, những chùm tia sáng phản xạ trở về từ mấy cái thạch bích bóng loáng ở xung quanh làm cho mắt có chút híp lại. Ngồi ở bên trong tế đàn nhìn lại, bản thân mình tựa như hòa nhập trong thế giới dương quang, mà dường như tế đàn này chính là mặt trời khác, mà bọn họ chính là ở bên trong mặt trời này.
      giờ, trong cơ thể Tiểu Y Tiên xem như ổn định. Chỉ cần nàng đem Ách Nan độc khí kia áp súc thành công đẩy vào ma hạch coi như ngưng tụ thành công Độc đan. Mà quá trình này, Tiêu Viêm cũng có khả năng giúp đỡ, chỉ có thể dựa vào năng lực của chính bản thân nàng mà thôi.
      Tuy có chuyện gì, nhưng hiển nhiên Tiêu Viêm cũng có khả năng rời khỏi đây. phải ở chỗ này chờ cho đến khi Tiểu Y Tiên hoàn toàn ngưng tụ thành Độc đan mới có thể yên tâm. Dù sao, với phương pháp ngưng tụ Độc đan này, chẳng có kinh nghiệm gì cả.
      Ngồi xếp bằng cách nhàm chán, Tiêu Viêm duỗi song chưởng ra, vươn vai cách lười biếng, di động ánh mắt hướng về phía sâu thẳm bên trong trung tâm tế đàn.
      Ánh mắt chớp động, Tiêu Viêm sau chút chần chờ liền động thân đến bên cạnh, ánh mắt quẳng ném vào bên trong, chỉ thấy là hắc ám vô tận. Địa tâm này rốt cục thông tới nơi đâu, ngoại trừ người chế tạo ra nó, ai biết được.
      “Năng lượng Hỏa thuộc tính ở nơi này đích xác là cực kỳ hùng hậu a”
      Tiêu Viêm vân vê cằm. ràng lắm vì sao thổ nhưỡng ở nơi này giờ xuất ra mầm Địa Tâm Hỏa. Bất quá, đối với vật này, quả chút hứng thú, dĩ nhiên, chính xác mà rất hứng thú đối với Dương hỏa của tế đàn kia.
      Sau lát trầm ngâm, bàn tay Tiêu Viêm đột nhiên đặt lên mắt quát tiếng, luồng hấp lực từ trong lòng bàn tay chợt bùng phát dữ dội.
      Theo hấp lực tuôn ra dữ dội, trước mắt xuất thêm rất nhiều năng lượng Hỏa thuộc tính tuôn trào ra, nhưng vẫn chưa thấy mầm Địa Tâm Hỏa xuất .
      Nhìn màn này, Tiêu Viên khẽ nhíu mày. Chợt cười lạnh tiếng, tin thể rút ra ít mầm Địa Tâm Hỏa.
      Hạ quyết tâm, trong phút chốc, Tiêu Viêm gia tăng cường độ hấp lực. cổ năng lượng Hỏa thuộc tính nồng đậm ngừng tuôn ra, nhưng vẫn như cũ, mầm Địa Tâm Hỏa vẫn xuất .
      Hấp lực cuồng bạo kéo dài hơn mười phút. Ngay tại lúc Tiêu Viêm cảm thấy lực bất tòng tâm, trong lòng vừa động liền di chuyển bàn tay.
      Theo bàn tay Tiêu Viêm di chuyển, luồng lửa đỏ cực kỳ bé nhanh như chớp từ trong đó thoát ra.
      Luồng lửa đỏ này vừa thoát ra, liền va chạm với từng chùm tia sáng kia, va đụng kia liền sinh ra trận dao động. Chỉ nghe “phù” tiếng, luồng bạch sắc hỏa diễm cực kỳ ấm áp xuất tại trước mặt Tiêu Viêm.
      Tiêu Viêm sửng sốt ngước nhìn đoàn hỏa diễm ở trước mặt này. Bạch sắc hỏa diễm kia thế nhưng ở bên trong lại chứa vô số hỏa diễm như những mạch máu đan vào nhau, toàn thân của nó được phủ kín đầy dẫy hỏa diễm.
      “Đây là Dương hỏa?”
      Tiêu Viêm nhàng vươn tay ra, đem đoàn bạch sắc hỏa diễm thu vào. Năng lượng tại bên trong hỏa diễm này cực kỳ ôn hòa, chút cuồng bạo như những hỏa chủng khác. Vốn dĩ, dựa vào nhãn lực của Tiêu Viêm có thể nhìn ra, Dương hỏa này so với vài thú hỏa bình thường cường đại hơn rất nhiều. Bởi vì nó có tính cuồng bạo, có lẽ lực công kích của nó đặc biệt mạnh nhưng dùng để luyện đan mà vô cùng thích hợp, khống chế nó chắc đơn giản hơn.
      biết Dương hỏa này có hay nuôi dưỡng hỏa chủng trong Lộng Diễm Quyết?”
      Nhìn đoàn bạch sắc hỏa diễm này, trong đầu đột nhiên động. nay Hóa Sinh Hỏa chỉ có hình thức ban đầu, căn bản chỉ là lượng cực khi thi triển Hủy Diệt Hỏa Liên. Nếu Dương hỏa này có thể giống như thú hỏa, trở thành chất dinh dưỡng Hóa Sinh Hỏa, vậy quả chiếm được chút tiện nghi a.
      Trong đầu bỗng xuất ý niệm như thế, Tiêu Viêm chút chần chờ, bàn tay nắm chặt, trực tiếp đem đoàn Dương hỏa hút vào cơ thể. Sau đó, Lưu Ly Liên Tâm Hỏa xuất ra, đem nó dễ dàng luyện hóa. Sau cùng tan ra nhập vào bên trong hỏa chủng Hóa Sinh Hỏa trong thể nội.
      “Quả nhiên là thế!”
      Trong khoảnh khắc Dương hỏa hòa tan vào hỏa chủng, Tiêu Viêm đặc biệt cảm giác được ràng, hỏa chủng lặng lẽ bành trướng rất nhiều. Hơn nữa, loại tốc độ bành trướng này hơn xa so với khi hấp thu ít thú hỏa bình thường.
      Nhận thấy được công hiệu của Dương hỏa, trong ánh mắt Tiêu Viêm xẹt qua tia vui mừng. Dương hỏa này giống thú hỏa là khó thuần phục, lúc luyện hóa cũng cực kỳ dễ dàng hơn nhiều, nếu số lượng đủ lớn mà dĩ nhiên có thể nuôi dưỡng Hóa Sinh Hỏa lớn mạnh hơn.
      Vừa nghĩ tới chuyện đợi cho đến khi Hóa Sinh Hỏa lớn mạnh, chính mình có Hủy Diệt Hỏa Liên cùng đầy đủ đan dược, trong lòng Tiêu Viêm cũng trở nên nóng rực. Ánh mắt đột ngột chuyển hướng đến phía trước, cười hắc hắc, bàn tay lần nữa duỗi ra, chợt cổ hấp lực dữ dội tuôn ra. Lần này, hấp lực kéo dài chừng hơn hai mươi phút, luồng huyết sắc hỏa diễm mới chậm rãi từ từ thoát ra, sau khi hợp cùng Dương hỏa trở thành Dương hỏa liền bị Tiêu Viêm cắn nuốt.
      Cái loại cảm giác ngòn ngọt này, lại làm cho Tiêu Viêm chút mệt mỏi, ngừng mạnh mẽ tách rời mầm Địa Tâm Hỏa. Bất quá, loại phương pháp này ràng phải kế hoạch lâu dài, mầm Địa Tâm Hỏa vốn bị khô kiệt, nay bị mạnh mẽ hấp thu năm sáu lần, rốt cuộc cũng còn xuất nữa. Cho dù Tiêu Viêm hút cho đến đầu đầy mồ hôi nhưng cũng còn xíu hỏa diễm nào thoát ra.
      “Chẳng lẽ bị hút sạch rồi sao?”
      Lau mồ hôi trán, Tiêu Viêm cau mày nhìn địa tâm có động tĩnh gì nữa, cam lòng lẩm bẩm.
      Cau mày, trầm ngâm hồi lâu, Tiêu Viêm đột nhiên nhắm mắt lại, linh hồn lực bàng bạc chầm chậm từ mi tâm khuếch tán ra, sau đó hóa thành tia hướng về địa tâm.
      Linh hồn lực lượng xông vào địa tâm, lập tức Tiêu Viêm liền cảm thấy linh hồn lực nóng rang. Bất quá, linh hồn lực được Dị hỏa bảo vệ nên loại cảm giác nóng ran này thể tạo thành chút thương tổn gì đối với linh hồn.
      Cảm giác khô nóng đó nương theo linh hồn Tiêu Viêm xâm nhập sâu hơn, càng lúc càng nồng đậm, về sau, cho dù linh hồn Tiêu Viêm được Dị hỏa bảo vệ, nhưng như trước bắt đầu cảm cảm thấy choáng váng dù rất .
      Cảm nhận được loại choáng váng này, Tiêu Viêm trong lòng liền rùng mình. Chỗ sâu nhất ở nơi này cư nhiên xuất loại hỏa độc nồng đậm đến thế, hơn nữa loại hỏa độc này ngay cả linh hồn cũng có thể ăn mòn.
      Phát ra điểm này, Tiêu Viêm tự nhiên muốn rút lui. Nơi này quá xâu, căn bản thể chui tới đáy, nếu đến lúc đó thể quay trở về mà , mặc dù nguy hiểm trí mạng nhưng linh hồn chắc chắn bị thương.
      Ngay tại lúc Tiêu Viêm chần chờ nên hay thu hồi linh hồn lực ở bên trong sâu thẳm kia đột nhiên lóe lên điểm hồng quang.
      “Di?”
      Hồng quang lóe sáng đó, dĩ nhiên bị Tiêu Viêm phát ra, lập tức kinh hoảng ồ lên tiếng. Sau chút do dự, liền thúc dục linh hồn lực lao về chỗ hồng quang lóe lên kia.
      Linh hồn lực xuyên qua cực nhanh, lát sau, mảnh hồng quang liền ra trong tầm mắt linh hồn lực của Tiêu Viêm.
      Hồng quang, đoàn chất lỏng sềnh sệch biết tên màu đỏ như máu, chất lỏng này có bộ dáng hình tròn. Vẻ bề ngoài như mạng lưới phủ kín hoàn toàn.
      “Năng lượng Hỏa thuộc tính kinh người.”
      Lần đầu tiên nhìn thấy đoàn chất lỏng màu đỏ kia, thâm tâm Tiêu Viêm cũng là hít hơi. Chất lỏng sềnh sệch này tựa như thể rắn, lại do vô số năng lượng Hỏa thuộc tính thuần túy ngưng tụ mà thành.
      “Khó trách nơi này còn mầm Địa Tâm hỏa thoát ra, hóa ra là toàn bộ đều bị ngăn ở nơi này.”
      Khi nhìn thấy đoàn chất lỏng màu đỏ như máu kia, Tiêu Viêm có điều ngộ ra, nhưng cũng nghĩ đến muốn khai thông nó, năng lượng chứa tại bên trong những chất lỏng này quá mức cuồng bạo. Liên quan tới bản thân, nếu như có sơ sẩy chút, chỉ sợ linh hồn lực cũng thể trốn thoát khỏi nơi này.
      Tiêu Viêm trầm ngâm chốc lát, rốt cuộc cũng bỏ qua chuyện này. Nhưng, ngay tại lúc muốn xoay người rời lại đột nhiên nhìn thấy, bên trong đoàn chất lỏng đỏ kia lóe lên điểm quang mang hồng sắc.
      “Đây là…”
      Linh hồn Tiêu Viên nhìn lại quang mang hồng sắc kia thấy, tại bên trong đoàn chất lỏng sềnh sệch này, thế nhưng khối huyết hồng châu thể cỡ bằng ngón cái trôi lơ lững.
      Huyết hồng châu thể này cũng lớn, nhưng thoáng nhìn lại giống như viên hỏa châu bị hỏa diễm thiêu đốt, hết sức thần kỳ.
      Linh hồn mục quang Tiêu Viêm lên vẻ kinh ngạc nhìn khối Huyết hồng châu thể đầy máu đỏ. hồi lâu sau, rốt cuộc cũng là hít hơi sâu.
      “Địa Tâm Châu?”

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 1086: Cướp đoạt
      Dịch: Kẹo Đắng - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Địa Tâm Châu hay còn được gọi là Địa Tâm Hỏa Châu, chính là do năng lượng tinh túy ở sâu trong lòng đất trải qua vô số năm tháng mới ngưng tụ thành năng lượng châu thể, năng lượng tại bên trong loại châu thể cực kỳ nồng đậm. Nghe khi muốn luyện chế số ít Bát phẩm đan dược hay thậm chí cả Cửu phẩm đan dược đều phải dùng đến Địa Tâm Châu trong truyền thuyết này.
      Loại Địa Tâm Châu thần kỳ này bình thường đều là sau trong đại địa, rất khó tìm được. Bất quá, ở vài nơi có núi lửa tuôn trào, có lẽ Địa Tâm Châu sâu dưới lòng đất tùy thời phóng xuất ra. Bình thường mà , hơn nửa số người sở hữu Địa Tâm Châu cũng đều từ phương thức này mà có được. Còn như tình huống giống như Tiêu Viêm giờ, là ở sâu dưới lòng đất mà gặp được phải là cực kỳ thưa thớt, có mấy.
      Khi Tiêu Viêm nhìn thấy viên châu này, trái tim nhịn được nhảy lên hồi. hiểu được Địa Tâm Châu này là cực kỳ hiếm thấy, hơn nữa nó cũng là tài liệu chủ yếu để luyện chế Địa Tâm Lôi Châu.
      Địa Tâm Lôi Châu phải là đan dược mà là phương thuốc luyện chế cổ truyền. Theo như mọi người đây là loại phương pháp luyện chế kỳ dị. Đối với việc rèn luyện Địa Tâm Châu, nếu rèn luyện thành công có thể luyện chế ra Lôi Châu. Thứ này thể cho người phục dụng được, nhưng bản thân nó lại có uy lực cực kỳ khủng bố, cho dù là Đấu Tôn cường giả nếu bị thứ này chính diện công kích mà , chết cũng trầy da tróc vảy.
      Phương pháp luyện chế Lôi Châu này, trước đây Tiêu Viêm trong lần ngẫu nhiên thấy qua ở trong những phương thuốc mà Dược lão lưu lại. Bởi vì uy lực của nó cực kỳ bá đạo nên càng khắc sâu hơn, sau khi tới Trung Châu cũng từng xuất qua ý niệm này trong đầu, nhưng khổ nổi Địa Tâm Châu quá mức khó tìm, cho nên chỉ có thể dằn nó ở tận đáy lòng thôi. Nhưng mà ngờ tới, hôm nay cư nhiên lại có duyên với nó.
      “Nếu như có thể có được nó mà , xem như đây là quân bài bí mật.”
      Tiêu Viêm gắt gao nhìn chăm chú năng lượng hồng châu thể tại bên trong chất lỏng sềnh sệch kia, trầm ngâm lát, rốt cuộc cũng chống cự nổi lực hấp dẫn của nó. ‘Phú quý hiểm trung cầu’"(Phú quý từ trong nguy hiểm mà có được), vì Địa Tâm Châu, mạo hiểm chút cũng đáng a.
      Ý niệm lên, Tiêu Viêm cũng chần chờ nữa, linh hồn lực lượng bám vào hình thể chất lỏng sềnh sệch đỏ như máu kia. Mặc dù còn cách khoảng, nhưng năng lượng cuồng bạo chứa tại trong chất lỏng, vẫn như trước làm cho linh hồn lực lượng của Tiêu Viêm dâng lên chút dao động.
      Tiêu Viêm cũng để ý tới dao dộng linh hồn cực này, tâm thần gắt gao nhìn chăm chú hồng châu thể kia, chờ cơ hội tốt nhất để ra tay.
      Nhìn tới nhìn lui, Tiêu Viêm cũng hiểu được, năng lượng cuồng bạo chứa trong chất lỏng sềnh sệch đỏ như máu này có lúc gián đoạn mạnh yếu. Mà muốn phân biệt loại dấu hiệu mạnh yếu này chính là dựa vào hỏa quang mạnh hay yếu ở mặt ngoài của nó.
      Mà đoàn chất lỏng sềnh sệch đỏ như máu lên tia sáng mơ hồ, chợt ánh sáng trở nên đen nhánh chút tì vết.
      Linh hồn lực lượng của Tiêu Viêm liền giống như độc xà quấn quanh nơi này, chút nhúc nhích.
      Linh hồn lực lượng vô hình cứ như vậy chậm rãi ngọ nguậy. Cái loại yên tĩnh này kéo dài cũng biết bao lâu, hỏa quang ngừng lóe sáng ở bên ngoài chất lỏng, chỉ trong giât lát cũng trở nên ảm đảm dần xuống.
      “Xuy!”
      Ngay khi chất lỏng đỏ như máu kia chợt ảm đạm, linh hồn lực lượng của chiếm cứ ở phía mãnh liệt đánh vào hóa thành tia chớp, bạo xuất ra!
      “Phốc!”
      Linh hồn lực lượng cực kì khủng bố, đến giây thời gian, xông vào bên trong chất lỏng đỏ như máu đó. tiếng “phốc” rất vang lên, linh hồn lực lượng trực tiếp vọt vào trong.
      Linh hồn lực lượng vừa tiếp xúc với chất lỏng sềnh sệch, Tiêu Viêm liền giống như xông vào bên trong nham tương. luồng cảm giác nóng rực ngừng ăn mòn linh hồn Tiêu Viêm. Bất quá cũng may Tiêu Viêm có Dị hỏa bảo vệ, cho nên cái loại cảm giác nóng rực này trong khoảng thời gian ngắn đối với linh hồn cũng có tạo thành thương tổn gì.
      Cảm giác nóng rực này chỉ kéo dài trong chớp mắt, linh hồn lực của Tiêu Viêm tiện đà vọt tới cạnh Địa Tâm Châu. Linh hồn lực lượng nhanh như tia chớp, sau đó trong nháy mắt quay đầu, điên cuồng hướng cửa ra bắn mạnh tới.
      “Thình thịch!”
      Địa Tâm Châu dưới linh hồn lực lượng Tiêu Viêm quét qua, vừa mới lao ra khỏi chất lỏng sềnh sệch đỏ như máu kia, liền cảm ứng được cỗ năng lượng cuồng bạo kinh khủng hóa thành cơn lũ huyết sắc, nhanh như chớp hướng linh hồn lực lượng chạy trốn kia dữ dội bắn tới.
      Cảm nhận được năng lượng nóng bỏng cuồng bạo truyền từ phía sau đến, da đầu Tiêu Viêm có chút tê dại. Nếu như ở gian hẹp thế này bị nó đánh trúng mà , chỉ sợ linh hồn của ngay lập tức hỏng mất. liền cắn răng cái, đem tốc độ thi triển đến cực hạn, “hưu” tiếng, nhắm về lối ra ở phía trước.
      Tiêu Viêm tốc độ cực nhanh, nhưng huyết sắc ở phía sau đồng dạng cũng chậm, theo sát phía sau mà đến.
      Ở chỗ này, đuổi chạy. Động khẩu phía dần xuất chút ánh sáng, thấy thế, tâm thần Tiêu Viêm rung lên, tốc độ đột nhiên tăng nhanh, loáng sau, trong nháy mắt liền chạy ra khỏi nơi chật hẹp đó.
      Ngay khi linh hồn lực lượng nhanh như chớp lao ra đó, liền tiến vào trong mi tâm của Tiêu Viêm. Mà Địa Tâm Châu kia được Tiêu Viêm nắm chặt ở trong lòng bàn tay.
      Linh hồn trở về cơ thể, Tiêu Viêm khẽ phất tay lên, cổ hấp lực dữ dội bùng phát ra. Tấm bia đá đen nhánh ở bên nhất thời dịch chuyển, trong nháy mắt đem động khẩu đen ngòm kia đóng lại.
      “Thình thịch!”
      Tấm bia đá đen nhánh mới vừa che kín, liền mạnh mẽ hung hăng rung lên. Bất quá, tấm bia đá đen nhánh này tựa hồ cũng phải giống như chất liệu bình thường, lại chống đỡ được năng lượng cuồng bạo ở phía dưới kia đánh sâu vào.
      “Bá! Bá!”
      Khi tấm bia đá còn chống lại luồng lực mạnh mẽ đánh vào, phần lớn chùm tia sáng ở chung quanh tế đàn đột nhiên chuyển dời , sau đó bao trùm lên toàn bộ tấm bia đá, giống như cái gọng kìm, gắt gao trấn áp cách chắc chắn.
      Nương theo ánh mặt trời tương trợ, tấm bia đá dần dần hết run rẩy. lát sau toàn bộ tiêu tán.
      Tiêu Viêm ở bên sớm nghiêm chỉnh chờ đợi, nhìn thấy tấm bia đá dần dần im lặng mới hoàn toàn thở dài nhõm. Chợt, mắt lộ vẻ kỳ dị nhìn thoáng qua tế đàn, nghỉ tới nó còn có thể có tác dụng trấn áp.
      “Quá nhiên là quá mức hung hiểm” Đem mồ hôi lạnh trán lau , Tiêu Viêm cười khổ .
      Nếu như chậm chút mà , sợ rằng hôm nay đừng đến việc có được Địa Tâm Châu, chừng ngay cả linh hồn của bản thân cũng bị thương .
      Dần đàn bình ổn lại tâm cảnh, Tiêu Viêm vội vàng nhìn thoáng qua Tiểu Y Tiên ở bên cạnh. Sau khi nhìn thấy nàng bị quấy rầy, mới buông lỏng thở hơi, cúi đầu xuống, bàn tay chậm rãi mở ra, khỏa hồng châu thể an tĩnh nằm ở trong đó.
      “Đây là Địa Tâm Châu sao?”
      nhàng cầm lấy, luồng cảm giác nóng bỏng từ bên trong Địa Tâm Châu tràn ra. Nắm nó, Tiêu Viêm kinh ngạc phát năng lượng Hỏa thuộc tính chung quanh mình như có như ngưng tụ đến bên cạnh .
      Thấy được thiên địa biến hóa dù rất này, trong ánh mắt Tiêu Viêm lên vẻ mừng như điên. Địa Tâm Châu này thế nhưng lại còn có thể hấp dẫn năng lượng Hỏa thuộc tính ở quanh mình quả thực là rất thần hiệu a? Nếu như tu luyện sau này mà , chẳng phải là “làm ít hưởng nhiều” sao?
      hổ là Địa Tâm Châu, quả nhiên huyền diệu.”
      Tiêu Viêm vuốt vuốt châu thể đỏ như máu ở trong tay, nhịn được có cảm giác nở buông tay. Thu hoạch lần này .
      “Nhưng quả đáng tiếc, bây giờ còn thể dễ dàng vạch trần tấm bia đá kia. Nếu gặp phải trở ngại từ đoàn chất lỏng sềnh sệch kia, mầm Địa Tâm Hỏa hẳn là có thể lần nữa xuất , chế tạo Dương hỏa cũng nhanh hơn ít a.”
      Tiếc nuối trong chốc lát, Tiêu Viêm quay lại nhìn tấm bia đá, lắc đầu có chút tiếc hận, nguyên bản còn muốn mượn Dương hỏa ở nơi này để bồi dưỡng Hóa Sinh Hỏa lớn mạnh hơn.
      Ngay lúc Tiêu Viêm tiếc nuối thở dài, ở phía cuối chân trời chùm tia sáng đột nhiên chiếu xuống, vừa lúc chiếu xạ lên Địa Tâm Châu trong lòng bàn tay.
      “Phốc!”
      Dưới ánh mặt trời chiếu sáng, Địa Tâm Châu đột nhiên mạnh mẽ run lên. Chợt đạo thanh rất vang lên, đoàn bạch sắc hỏa diễm nồng đậm mạnh mẽ lượn lờ xuất phía Địa Tâm Hỏa.
      Đột nhiên xuất biến cố làm cho Tiêu Viêm cả kinh. Theo phản xạ có điều kiện, muốn ném hỏa diễm trong tay, thoáng nhìn thấy đoàn bạch sắc hỏa diễm toàn thân Địa Tâm Châu, ánh mắt chợt ngưng tụ: “Đây là Dương hỏa? có mầm Địa Tâm Hỏa nhưng sao lại có biến hóa như vậy?”
      Tiêu Viêm khẽ nhíu mày, chợt như nghỉ đến cái gì đó, bàn tay nắm chặt lại: “Đúng rồi, Địa Tâm Châu này trải qua nhiều năm ở trong lòng đất biết hấp thu bao nhiêu mầm Địa Tâm Hỏa, hôm nay tiếp xúc với ánh mặt trời liền trực tiếp hóa thành căn nguyên Dương hỏa. Vậy, cách khác, chỉ cần năng lượng tại bên trong Địa Tâm Châu này tiêu tán sạch , vậy có thể ngừng chế tạo ra Dương hỏa.”
      Nghĩ đến đây, dù là trấn định như Tiêu Viêm cũng khỏi có chút vui mừng lộ nét mặt. Nếu như thế, Hóa Sinh Hỏa trong cơ thể chẳng phải là chiếm được chất dinh dưỡng bao giờ cạn sao? Mà cũng có thể ít việc suốt ngày bôn ba tìm kiếm đủ loại thú hỏa, đỡ mất thời gian cùng tinh lực.
      “Lần này đúng là nhặt được bảo vật rồi.”
      Tiêu Viêm nhếch miệng, lần này lấy được Địa Tâm châu mà , đối với là quá may mắn rồi.
      Hít sâu vài lần để bản thân dần bình tĩnh trở lại. Tiêu Viêm thoáng qua thân thể mềm mại vẫn như cũ nhúc nhích của Tiểu Y Tiên. Sau khi thấy có tình huống gì đúng khẽ gật đầu, lần nữa ngồi xếp bằng xuống, bắt đầu hấp thu Dương hỏa do Địa Tâm Châu chế tạo ra. Có nó ở đây việc Hóa Sinh Hỏa lớn mạnh chỉ là vấn đề thời gian.
      Thời gian tiếp theo, Tiêu Viêm cơ hồ đem tâm thần đều tập trung cho việc hấp thu Dương hỏa. ăn ngủ, ngày đêm luyện hóa. Hóa Sinh Hỏa trong cơ thể lấy mắt thường cũng có thể nhìn thấy được nó lớn mạnh dần.
      Ở bên trong tu luyện ba ngày thời gian nhanh chóng qua .
      Khi Tiêu Viêm dần dần chìm vào việc tăng cường Hóa Sinh Hỏa trong cơ thể, bên ngoài Diệp Thành mùa xuân dần dần qua mang lại cái rét lạnh, thậm chí là những bông tuyết nhàng rơi xuống khi mùa đông đến gần.
      nhìn những bông tuyết rơi lả tả kia, bỗng dưng như phát cái gì, thân hình Tiêu Viêm nhảy lên chỗ cao, nhìn phía xa xa ngoài thành, nhất thời ánh mắt như dại ra.
      Ngoài thành, chỉ thấy vô số bóng trắng chậm rãi từ bốn phương tám hướng hướng nơi mà đến, ngực những bóng trắng này đều đeo cái huy chương giống nhau.
      mảnh bông tuyết kiều diễm mà lạnh thấu xương.
      “Băng Hà Cốc.”

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 1087: Đại chiến tới
      Dịch: Kẹo Đắng - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Trong Diệp Thành, vô số người trợn mắt há mồm nhìn hàn khí kinh người ngừng toát ra từ những bóng trắng. Cuối cùng trực tiếp ảnh hưởng đến hoàn cảnh xung quanh, nhiệt độ trong thành giảm xuống, những bông tuyết rơi bỗng trở nên nặng hơn.
      “Này… những điều này do là người Băng Hà Cốc làm?”
      “Bọn họ đến Diệp Thành làm cái gì vậy? Cư nhiên bày ra ma trận kinh khủng như thế?”
      “Chẳng lẽ là hướng về phía Diệp gia mà đến sao?”
      nhảm, những người này so với những vị trong năm đại gia tộc còn mạnh hơn nhiều lắm, làm sao Diệp gia mơ tưởng đến chứ.
      “Vậy ngươi bọn họ nhiều người như vậy đến nơi này, chẳng lẽ chỉ đến Diệp thành du ngoạn thôi sao?”
      Bên trong Diệp thành, bởi vì ngoài thành đột nhiên xuất đại quân Băng Hà Cốc mà xôn xao hẳn lên. Bọn họ đều biết là ai có thể làm cho trong Tam đại Cốc – Băng Hà Cốc xuất động như thế.
      Hàn khí từ bên ngoài thành tựa như thiên địa, khuếch tán xung quanh Diệp Thành hơn thước mới từ từ dừng lại. Đem toàn bộ tòa thành vây lại, tạo thành bình chướng vây quanh Diệp Thành, cho ai ra vào.
      “Diệp gia, giao Ách Nan độc nữ ra, nếu hôm nay Diệp gia tất diệt!”
      Ở trong thành, mọi người nhất thời vì bình chướng hàn khí mà hoảng hốt. Từ ngoài thành đạo thanh nhàn nhạt già nua mang theo đấu khí hùng hồn chậm rãi truyền vào trong thành, vang vọng ràng bên tai mỗi người.
      “Ách Nan độc nữ? Nguyên lai bọn họ vì Ách Nan độc nữ mà tới, khó trách.”
      nghĩ tới, Ách Nan độc nữ sao lại ở Diệp gia? Bọn người kia lá gan cũng lớn mà”
      Nghe được đạo thanh già nua kia, những tiếng xôn xao trong thành trở nên yên lặng hơn nhiều, số người còn thở dài nhõm. Xem ra, Băng Hạ Cốc là vì Diệp gia mà tới. Tuy giờ vây thành, nhưng chỉ cần những người khác lỗ mãng làm loạn, Băng Hà Cốc tự nhiên làm tổn thương người vô tội.
      Mấy đạo thân ảnh màu trắng chậm rãi phi mà đến, sau đó dừng lại ở giữa trung. Ánh mắt nhàn nhạt đảo qua Diệp Thành, sau đó hướng về khu vực của Diệp gia.
      Đầu lĩnh của mấy đạo thân ảnh này là người ngày đó chật vật chạy trốn từ trong tay Thiên Hỏa tôn giả - Thiên Xà. Ngoại trừ vài tên trưởng lão Băng Hà Cốc có thực lực cường hãn ra, còn có lão giả mặc áo lông trắng, khuôn là nụ cười hiền hậu. Nhưng, cho dù là Thiên Xà khi ánh mắt hướng tới người này cũng lên chút ít kiêng kị.
      xuất của đám người Thiên Xà khiến cho trong thành vang lên từng đạo xôn xao, hoảng sợ.
      “Đó là trưởng lão Băng Hà Cốc – Thiên Xà? nghĩ tới lần này ngay cả cũng đến đây.”
      “Ngu ngốc, chỉ biết mỗi Thiên Xà thôi sao, vị đại nhân bên cạnh ngươi có nhìn thấy hả”
      “Kia? Đó chẳng phải là đại trưởng lão Băng Hà Cốc sao? Này… này ngay cả cũng đến? Nghe mười năm trước tiến vào hàng ngũ Đấu Tôn cường giả rồi”
      “Vì muốn bắt giữ Ách Nan độc nữ, Băng Hà Cốc xuất hết vốn a!”
      Bên trong thành xôn xao bàn luận tại bên trong Diệp gia đồng dạng cũng cực kỳ bình tĩnh nổi. Tất cả những người của Diệp gia đều trợn mắt há mồm nhìn ma trận ở nơi xa. Đặc biệt là Diệp Trọng cho đến các trưởng lão, sắc mặt lại càng thêm trắng bạch.
      “Thiên Sương Tử? Thiên Xà?”
      Diệp Trọng đôi môi run run chút, hai người này, tùy tiện người cũng đủ hủy diệt Diệp gia. ngờ hôm nay cả hai đều tới đây.
      “Ách Nan độc nữ? Diệp gia ta từ lúc nào cất dấu Ách Nan độc nữ chứ?” tên trưởng lão há miệng kinh hoảng hỏi.
      Đám người bên cạnh nghe vậy cũng lâm vào trầm ngâm. lát sau, như nhớ ra điều gì đó: “Là bọn người Tiêu Viêm? Trong bọn họ có người là Ách Nan độc nữ?”
      Diệp Trọng cùng với mấy tên trưởng lão trong lúc này bất chợt hiểu ra điều gì đó, thân thể run lên, rốt cuộc cũng ngọn nguồn mối họa.
      “Sao lại phải sợ, cùng lắm Diệp gia chúng ta cùng bọn họ liều mạng thôi” Trong lúc Diệp Trọng cùng đám người kinh hoảng, đạo thanh nhàn nhạt vang lên. Đám người xoay chuyển ánh mắt nhìn ra trước sân, giọng già nua vang lên lúc nãy tự nhiên chính là Thiên Hỏa tôn giả.
      Đối với Thiên Hỏa tôn giả, đám người Diệp Trọng dám chút nào chậm trễ. Bọn họ dám đắc tội với Băng Hà Cốc, nhưng cũng như thế dám đắc tội với lão giả trước mặt này được. Đám người lập tức lâm vào khổ sở, bọn họ thân bị ép giữa bức tường cực lớn, đó mới là thống khổ nhất.
      Hai tay Thiên Hỏa tôn giả chắp ra sau lưng, ánh mắt hơi nhíu nhìn bầu trời phía xa xa. Tầm mắt như xuyên thấu gian, trực tiếp dừng lại lão giả mặc áo lông trắng bên cạnh Thiên Xà.
      “Đấu Tôn sao?”
      Thiên Hỏa tôn giả thấp giọng tự .
      tới rồi à” Ở lúc Thiên Hỏa tôn giả thầm tự đạo thanh nhè đột ngột vang lên, chỉ thấy thân ảnh trẻ tuổi đứng bên mái hiên, thân thể thẳng tắp như cây trường thương, mơ hồ mang theo luồng hơi thở tràn đầy sắc bén. Xem diện mạo, phải Tiêu Viêm còn là ai vào đây.
      “Ân, đích xác có chút thần thông quảng đại a, nhanh như vậy tìm tới tận cửa. Tiểu Y Tiên thế nào rồi?” Thiên Hỏa tôn giả thân hình vừa động, nhanh chóng xuất bên cạnh , .
      Nhìn thấy Thiên Hỏa tôn giả mở miệng. Trong mắt Thiên Xà cũng thoáng qua vẻ sợ hãi. Hiển nhiên, cuộc chiến đầy hung hiểm lần trước khắc sâu trong trí nhớ của .
      “Ha hả, vị bằng hữu kia hẳn là người đánh bại Thiên Xà sao? biết vị bằng hữu này xưng hộ như thế nào?” Lão giả mặc áo lông trắng ánh mắt nhìn chằm chằm Thiên Hỏa tôn giả, cười .
      “Thiên Hỏa.”
      “Nguyên lai là Thiên Hỏa tôn giả, lão phu là đại trưởng lão của Băng Hà cốc - Thiên Sương Tử.” Lão giả cười cười ra vẻ hiền hòa, sau đó chớp mắt cái, : “A, vị bằng hữu này, chuyện hôm nay chính là ân oán giữa Băng Hà Cốc ta với Ách Nan độc nữ, lão phu khuyên ngươi nên nhúng tay vào, ngươi có đáp ứng hay ?”
      Thiên Hỏa tôn giả cười cười, cũng lên tiếng, chẳng qua là chậm rãi lắc đầu mà thôi.
      Thấy thế, nụ cười hiền hòa khuôn mặt của Thiên Sương Tử vẫn như cũ giảm, híp mắt : “ như vậy, lão phu chỉ có thể ra tay ngăn cản ngươi.”
      cần lưu tình.” Thiên Hỏa tôn giả thu hồi vẻ cười cười, khóe mắt lãnh ý nhàn nhạt.
      “Ách Nan độc nữ đâu? Chẳng lẽ trốn rồi?” Nhìn thấy đối chọi gay gắt giữa hai người, trong lòng Thiên Xà cũng hơi yên tâm, sau đó ánh mắt đảo qua nhưng thấy Tiểu Y Tiên đâu, lập tức cười lạnh : “Hôm nay, bên ngoài Diệp Thành bị Băng Hà Cốc ta kết đại trận, mấy người các ngươi ai có thể chạy thoát.”
      Tiêu Viêm khinh thường nhìn Thiên Xà cái, trong mắt đen nhánh thoáng qua tia hàn ý.
      “Ha hả, cũng cần tiếp tục trì hoãn, chậm sinh biến, người này liền giao cho ngươi, hy vọng ngươi để xảy ra cố lần nữa, nếu , cốc chủ dễ dàng bỏ qua đâu.” Ánh mắt Thiên Sương Tử đầy chua ngoa khẽ quét qua, nhíu mày, trực giác nhạy cảm cho biết, nên tiếp tục dây dưa với bọn người trước mặt đây.
      Tiếng vừa dứt, Thiên Sương Tử cướp bộ khẽ đạp hư , xuất cách Thiên Hỏa tôn giả mười thước, ánh mặt tập trung nhìn về Tiểu Viêm đứng ở phía sau, thế nhưng ngay cả nhìn cũng nhìn qua lần.
      Thiên Xà gật đầu, ánh mắt tàn chuyển sang Tiêu Viêm, cười gằn : “Tiểu tử, ta muốn xem xem lần này ai có thể cứu ngươi!”
      Tiêu Viêm sắc mặc bình tĩnh, đấu khí bàng bạc từ trong cơ thể chậm rãi vận chuyển.
      “Thiên Xà trưởng lão, người này chính là mục tiêu của Hồn Điện ta. biết có thể đem giao cho ta xử lý hay ?” Ngay tại lúc Thiên Xà sắp sửa ra tay mảnh hắc vụ nồng đậm đột nhiên từ xa lướt đến, sau đó ra trung, trầm cười quái dị.
      Lúc hắc vụ ra, sắc mặt bình tĩnh của Tiêu Viêm nháy mắt trở nên hàn, dữ tợn nhìn hắc vụ cách đó xa, điềm nhiên : “Hồn Điện?”
      “Khách khách, nghĩ tới, chỉ mới mấy năm gặp ngươi hiển nhiên tấn nhập Đấu Tông, ánh mắt của lão gia hỏa Dược Trần kia tuyển chọn đệ tử tồi nha. Bất quá, mặc cho ánh mắt của như thế nào, cuối cùng cũng bị bổn Hộ pháp bắt giam, ha ha.”
      Hắc vụ bắt đầu khởi động, hóa thành đạo hắc ảnh, tiếng cười quái dị đó phát ra lần nữa khiến cho ánh mắt Tiêu Viêm đột nhiên đỏ lên mang theo hàn ý lạnh lẽo.
      Sát ý ngút trời tựa như núi lửa phun trào từ trong cơ thể Tiêu Viêm tuôn ra dữ dội, hai mắt đỏ như máu chứa sát khí vô cùng tận, từng chữ từng từ trong kẽ răng phát ra.
      “Vụ hộ pháp!”

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 1088: Đệ Tam biến
      Dịch: Kẹo Đắng - Biên: Wind prince
      Cảm nhận được sát ý điên cuồng bộc phát ra từ cơ thể Tiêu Viêm, mọi người trong thành mang theo ánh mắt có chút kinh nghi nhìn về . Thiên Xà cũng có chút kinh ngạc, chợt suy nghĩ, xem ra Tiêu Viêm này hẳn là sớm có ân oán với Hồn Điện.
      “Khách khách, sát ý cũng tệ lắm, so với việc năm đó chỉ mượn lực lượng của người khác, cáo mượn oai hùm thôi, giờ ngươi mạnh hơn ít nha” Quay sang nhìn hai con mắt đỏ ngầu của Tiêu Viêm, hắc vụ cũng chậm rãi dao động, tiếng cười lạnh của Vụ hộ pháp từ trong đó truyền ra.
      Hai mắt đỏ ngầu của Tiêu Viêm gắt gao nhìn chằm chằm Vụ hộ pháp. Sau hồi khá lâu mới hít hơi sâu, hai tay run run đem sát ý ở trong lòng áp chế xuống, thanh bởi vì quá kích động nên có điểm khàn khàn.
      “Ngươi đáng chết”
      “Lão phu có đáng chết hay còn chưa tới phiên tiểu bối như ngươi cuồng ngôn.” Vụ hộ pháp cười lạnh tiếng, : “Lão phu ngay cả Dược Trần cũng có thể bắt về được huống chi tên đệ tử như ngươi?”
      Tiêu Viêm sắc mặc trầm, bàn tay vung lên, Địa Khôi cả người phát ra ánh sáng ngọc liền thiểm điện lướt ra.
      Khi nhìn thấy Địa Khôi xuất hắc vụ chung quanh thân Vụ hộ pháp cũng nổi lên chút ba động, tiếng kinh dị truyền ra: “Lại là khôi lỗi? Bất quá nghĩ tới, nhiều năm như vậy mà ngươi vẫn như trước chỉ có thể dựa vào ngoại lực thôi à”
      “Hắc hắc, Vụ hộ pháp, khôi lỗi này có thể địch được Bát tinh Đấu Tông, nhưng ngươi tâm , khôi lỗi này giao cho lão phu là được, ngươi chỉ cần đem tiểu tử này bắt là xong.” Thiên Xà ở bên cười thành tiếng.
      “Vậy, phiền toái Thiên Xà trưởng lão rồi. Yên tâm, đợi lão phu bắt tiểu tử này giao cho trưởng lão xả giận a” Nghe vậy, Vụ hộ pháp trầm cười lạnh . Lấy thực lực hôm nay của , tuy sợ khôi lỗi này nhưng ứng phó có chút phiền phức, có Thiên Xà ra tay kiềm chế tự nhiên giảm ít tâm tư.
      “Yên tâm, đối với ngươi cần khôi lỗi ra tay.”
      Tiêu Viêm trong mắt lên vẻ châm chọc, cảm giác được, giờ Vụ hộ pháp so với năm đó mạnh lên ít. Dựa theo phỏng đoán của , hẳn cũng là Bát tinh Đấu Tông, tốc độ tu luyện bậc này là cực kỳ kém. Xem ra, sau khi bắt được Dược lão đem về, Hồn Điện cho được ít chỗ tốt.
      tại, với thực lực của Vụ hộ pháp cho dù so với Thiên Xà cũng chỉ yếu hơn bậc mà thôi, nhưng bằng vào lời này mà đủ để cho thúc thủ vô sách. Trước mắt, là người mà Tiêu Viêm oán hận nhất trong những năm gần đây, nếu có người này, Dược lão cũng rơi vào trong tay Hồn Điện chịu đủ mọi vô tận thống khổ.
      “Vẫn giống như trước kia a, miệng lưỡi quá sắc bén!” Vụ hộ pháp cười nhạt, bàn chân chậm rãi giẫm từng bước, tiếng loạt kim thiết từ trong hắc vụ truyền ra, chợt đạo xiềng xích màu đen quỷ dị lượn lờ quanh hắc vụ, giống như độc xà từ trong bóng tối trườn ra quấn quanh người Vụ hộ pháp, xiềng xích lóe lên ánh sáng lạnh lẽo.
      “Yên tâm, ngươi rất nhanh liền có thể nhìn thấy Dược Trần. Đến lúc đó, bổn hộ pháp làm cho lão gia hỏa kia biết rằng, người mà Hồn Điện ta muốn thể nào chạy thoát được”
      Sắc mặt Tiêu Viêm lạnh lùng, hỏa diễm xanh biếc chầm chậm từ trong cơ thể dữ dội tuôn ra, bàn tay nắm chặt lại, Huyền Trọng Xích nhanh chóng ra, tức đem Huyền Trọng Xích chỉ về phía Vụ hộ pháp, : “Mạng của ngươi hôm nay, ta thu!”
      “Chậc … chậc”
      Đối với lời của Tiêu Viêm, Vụ hộ pháp kia vẫn cười lên tiếng lạnh lẽo. Hắc vụ bắt đầu khởi động, mà xiềng xích quấn quanh thân đột nhiên run lên, hóa thành tia chớp hướng Tiêu Viêm bắn mạnh tới.
      Bàn tay Tiêu Viêm nắm chặt Trọng Xích, ánh mắt nửa điểm ba động, cước bộ nhàng lướt tới, nhất thời đạo hắc sắc thiểm điểm trực tiếp từ trong hư xuyên thấu ra, sau đó như tia chớp bắn .
      Đinh! !
      Hỏa diễm xanh biếc quanh quẩn phía Trọng Xích, cổ tay Tiêu Viêm vừa động, Trọng Xích mang theo hỏa diễm nóng bỏng hung hăng chém lên xiềng xích. Mà dưới nhiệt độ của Lưu Ly Liên Tâm Hỏa, xiềng xích quanh hắc vụ nhất thời bị hòa tan.
      Hừ!
      Cảm nhận được cự lực từ xiềng xích truyền tới, trong lòng Vụ hộ pháp hơi hoảng sợ, liền cười lạnh tiếng, mười ngón tay kết xuất ra đạo tàn ảnh, sau đó chỉ nghe từng đợt tiếng xé gió khúc khích truyền ra, gần mười đạo hắc sắc xiềng xích từ trong cơ thể lướt ra dữ dội. Ở giữa trung, trực tiếp ngưng tụ thành thanh trường mâu xiềng xích khổng lồ màu đen.
      !”
      Quát tiếng, thanh trường mâu xiềng xích khổng lồ màu đen lượn lờ quanh hắc vụ quỷ dị nồng đậm kia nhanh như tia chớp lướt , sau đó chợt lóe liền biến mất.
      Ngay khi trường mâu xiềng xích màu đen kia biến mất, con ngươi Tiêu Viêm hơi co lại, bàn chân lui về sau vài bước, Trọng Xích đột nhiên vẽ lên đường cong huyền dị.
      “Lục Hợp Du Thân Xích - Lục Hợp Hỏa!”
      Tàn ảnh lên, Trọng Xích đột nhiên huy động, đóa hỏa mang xuất ở đỉnh thước hóa thành mũi thước (xích) nhọn hoắc gào thét phá ra.
      Mũi thước nhọn hoắc vừa mới rời thước, gian trước mặt đột nhiên vặn vẹo, trường mâu xiềng xích khổng lồ phá ra, mang theo kình phong đáng sợ. Tại vô số ánh mắt nhìn chăm chú của mọi người, hung hăng cùng mũi thước bén nhọn kia va chạm vào nhau.
      “Grraaào!”
      tiếng động kinh thiên cực lớn vang lên, vòng tròn năng lượng bàng bạc khuếch tán ra, ngân mang dưới chân Tiêu Viêm chớp động cấp tốc lui về sau.
      “Thực lực chỉ Nhị tinh Đấu Tông mà cũng dám cùng bổn Hộ pháp ngạnh kháng sao, quả nhiên là muốn chết!” Vụ hộ pháp cười lạnh tiếng, hắc mang ngón tay chớp động, chợt mạnh mẽ ‘điểm’ vào hư cái.
      Xuy xuy xuy xuy!
      Theo thanh Vụ hộ pháp vừa dứt, tại bên trong vòng năng lượng khuếch tán kia đột nhiên truyền đến tiếng xé gió kịch liệt. Chợt, mười đạo hắc sắc tựa như tia chớp đột ngột bắn ra, mục tiêu chính là nhắm thẳng vào những chỗ yếu hại của Tiêu Viêm mà tới.
      Cảm thụ được thân thể như bị phong tỏa, Tiêu Viêm hơi nhíu mày, bất quá với kinh nghiệm chiến đấu phong phú, nên chẳng có nửa điểm bối rối, liền huy động Trọng Xích trong tay, từng đạo thước ảnh lên hóa thành cổ phòng ngự cực mạnh.
      “Đinh đinh đinh đinh đinh đinh!”
      Hắc sắc xiềng xích ùn ùn kéo đến bùng nổ tại bên cổ phòng ngự kia, nhất thời tạo nên những tiếng động liên miên dứt, mà dưới công kích điên cuồng của mười đạo xiềng xích hắc sắc kia, phòng ngự của thước ảnh cũng bị chấn lui về phía sau.
      có khôi lỗi, tiểu tử này bất quá cũng chỉ thế thôi.”
      bên, Thiên Xà lơ lửng giữa trung khi nhìn thấy Tiêu Viêm liên tiếp bại lui, khỏi lắc lắc đầu cười lạnh tiếng, trong mắt xẹt qua vẻ khinh thường.
      Nương theo công kích điên cuồng của hắc sắc xiềng xích, thân ảnh của Trọng Xích cũng dần tán loạn, chỉ dựa vào thực lực bản thân, Tiêu Viêm có chút khó có thể cùng cường giả Bát tinh Đấu Tông chống đỡ được. Nhưng may mà, thực lực chiến đấu đích thực của cùng biểu thực lực cấp bậc ở bên ngoài cũng tương xứng.
      Ngay khi thân ảnh Trọng Xích cuối cùng tán loạn biến mất, từ bên trong cơ thể Tiêu Viêm đạo ánh sáng màu bạc dữ dội tuôn ra, chợt thân hình nhoáng lên, hóa thành tàn ảnh chớp động lui về phía sau.
      “Xuy xuy!”
      Hắc sắc xiềng xích kia như bóng với hình, tại vị trí tàn ảnh vừa mới xuất liền đột ngột ra đem nó chấn thành mảnh hư vô. Bất quá may mà, Tiêu Viêm đem Tam Thiên Lôi Động thi triển đến cực hạn, nhưng mà cũng khó khăn lắm mới có thể nhanh hơn tốc độ công kích của Vụ hộ pháp.
      “Tiêu Viêm, ngươi với bổn như thế này mà cũng dám tiến nhập Trung Châu sao? Bằng thực lực như thế còn muốn cứu ra Dược Trần, đáng chê cười đó nha!” Nhìn Tiêu Viêm nhảy choi choi như con khỉ, hàn quang trong mắt Vụ hộ pháp chớp động, lúc này cười lạnh châm chọc .
      Ngân mang chớp động giữa trung, Tiêu Viêm lướt ra ngoài trăm thước. Cũng để ý tới lời của Vụ hộ pháp, ngẩng đầu nhe răng cười, hai tay kết ấn, sau đó mạnh mẽ biến đổi.
      “Thiên Hỏa Tam Huyền Biến – Đệ nhất biến!”
      Theo thủ ấn kết động, ngọn lửa màu xanh đột nhiên từ trong cơ thể Tiêu Viêm bùng phát lên, sau đó lui trở về. Lúc hỏa diễm màu xanh trở về hơi thở Tiêu Viêm trong thoáng đột nhiên tăng vọt.
      “Bí pháp? Chút tài mọn.”
      Đối với việc hơi thở Tiêu Viêm đột nhiên tăng vọt, Vụ hộ pháp lãnh cười tiếng, chút để tâm.
      “Đây là Phần Viêm Cốc – Thiên Hỏa Tam Huyền Biến?” Ở bên, Thiên Xà sau khi nhìn thấy Tiêu Viêm thi triển ra cũng hơi hoảng sợ, chợt kinh ngạc .
      “Vụ hộ pháp, ngươi nên cẩn thận đó. Thiên Hỏa Tam Huyền Biến chính là bí pháp đứng đầu của Phần Viêm Cốc, biết như thế nào lại ở trong tay tên tiểu tử này. Bí pháp này nếu thi triển tới Đệ tam biến ít nhất có thể nâng thực lực lên gấp ba lần. Bất quá có bản lãnh đem bí pháp thi triển đến Đệ tam biến, cho dù là những người ở Phần Viêm Cốc, làm được điều này cũng chỉ có thể đếm đầu ngón tay.”
      “Khặc khặc, gấp ba sao, bất quá tên tiểu tử này còn chưa đủ trình độ để bổn Hộ pháp coi trọng” Nghe được lời nhắc nhở của Thiên Xà, Vụ hộ pháp cũng chỉ cười lạnh.
      Đối với lời của hai người, Tiêu Viêm giống như nghe thấy, khuôn mặt hờ hững. Sau đó, thủ ấn lại lần nữa biến hóa, ngọn lửa vô hình lần nữa từ trong cơ thể dữ dội bộc phát ra.
      “Thiên Hỏa Tam Huyền Biến – Đệ nhị biến!”
      Theo ngọn lửa vô hình bộc phát ra, hơi thở Tiêu Viêm tiếp tục tăng vọt. Lần này, cho dù là Thiên Xà cùng Vụ hộ pháp sắc mặt cũng hơi có chút biến đổi. Bởi vì lúc này, hơi thở Tiêu Viêm tăng lên gần Lục tinh rồi.
      “Tiểu tử này người cư nhiên lại mang theo hai loại Dị hỏa, khó trách có thể thi triển Thiên Hỏa Tam Huyền Biến với tăng phúc kinh khủng như vậy.” Thiên Xà sắc mặt hơi thâm trầm, hai loại Dị hỏa, cho dù là Phần Viêm Cốc Đường Chấn kia cũng có được.
      “Khó trách có đảm lược đến Trung Châu, đích xác còn có con bài chưa lật.” Vụ hộ pháp điềm nhiên , nhưng mà trong lời đó của cũng dần dần dâng lên chút cảm giác bất an. Thiên Hỏa Tam Huyền Biến này có Tam biến, Tiêu Viêm sau khi thi triển xong nhị biến đạt đến Lục tinh, nếu như thi triển thêm lần nữa mà , chẳng phải ít nhất cũng đạt tới Thất tinh?
      “Nghe , Thiên Hỏa Tam Huyền Biến này của Phần Viêm Cốc mỗi lần biến hóa đều sinh ra năng lượng cực kỳ cuồng bạo. Ngay cả ít trưởng lão của bọn họ cũng dám dễ dàng thi triển Tam biến, mà lấy năng lực của tên tiểu tử này hẳn còn chưa đạt tới cấp độ kia.”
      Tự an ủi phen, Vụ hộ pháp vừa mới cảm thấy có chút yên tâm, tại lúc vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy, Tiêu Viêm ở phía đối diện lại lần nữa biến đổi thủ ấn, lập tức sắc mặt của trong chớp mắt liền cứng ngắc.
      Ánh mắt Tiêu Viêm chăm chú nhìn ba động của Vụ hộ pháp ở bên trong hắc vụ, khuôn mặt vẻ dữ tợn dần dần lên, đồng thời cùng lúc đó đoàn hỏa diễm bạch sắc từ trong cơ thể bộc phát ra trước vô số người trợn mắt há mồm.
      “Thiên Hỏa Tam Huyền Biến – Đệ tam biến!”

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 1089: Tăng phúc khủng bố
      Dịch: Kẹo Đắng - Biên: Wind prince
      Vô số ánh mắt kinh hãi nhìn chằm chằm vào bạch sắc hỏa diễm tuôn ra dữ dội từ trong cơ thể Tiêu Viêm, vừa bộc phát ra liền thu liễm vào trong cơ thể Tiêu Viêm ngay lập tức.
      cỗ hơi thở cường đại từ trong cơ thể Tiêu Viêm bùng phát ra, gian xung quanh dần vặn vẹo, chịu nổi mà kịch liệt rung chuyển.
      Thân hình Tiêu Viêm lơ lửng bầu trời, sắc mặc đỏ lạ thường, hai mắt đen nhánh bị loại năng lượng cuồng bạo che lấp. Loại năng lượng này cho dù bản thân Tiêu Viêm cũng thầm kinh hãi. ngờ rằng việc đem ba loại dị hỏa đồng thời phóng xuất lại sinh ra năng lượng cuồng bạo đến trình độ này.
      Hơi khó khăn nắm chặt tay, thân thể Tiêu Viêm bởi vì chứa đầy năng lượng mà cử động có chút cứng ngắc, tình trạng này kéo dài gần mấy phút đồng hồ Tiêu Viêm mới dần thích ứng.
      “Thiên Hỏa Tam Huyền Biến bá đạo.”
      Khi thân thể dần thích ứng với loại năng lượng cuồng bạo này, Tiêu Việm nhịn được hít sâu hơi. Nếu phải thân thể của trải qua nhiều lần dùng thiên tài địa bảo rèn luyện đừng là đem nó phóng xuất ra, chỉ sợ Thiên Hỏa Tam Huyền Biến vừa mới thi triển ra Đệ nhất biến bị năng lượng cuồng bạo phản phệ mà thân vong.
      “Hô.”
      ngụm nhiệt khí từ trong miệng Tiêu Viêm phun ra, khuôn mặt đỏ dần tái nhợt. Năng lượng cuồng bạo trong cơ thể trong lúc vận chuyển mang đến cảm giác đau đớn do kinh mạch co rút cũng dần bớt . Thân thể Tiêu Viêm những năm qua biết ăn bao nhiêu đan dược cùng thiên tài địa bảo, giúp tẩy luyện gân cốt, nếu chỉ so về mạnh mẽ của thân thể mà , cho dù là ít đỉnh cấp Đấu Tông cường giả so ra cũng còn kém .
      “Khó trách lúc trước Đường Chấn nhắc nhở phải đến lúc vạn bất đắc dĩ, nên thi triển ra Đệ tam biến, sai a.”
      Nắm chặt tay, Tiêu Viêm cảm nhận được lực lượng tràn đầy cơ thể, khóe miệng khẽ nhếch lên: “Bất quá, khi đau đớn qua cảm giác rất tốt, cường hãn!”
      Theo Tiêu Viêm dự đoán, thực lực của tại phỏng chừng đạt tới Thất tinh Đấu Tông. Chính Thiên Hỏa Tam Huyền Biến làm cho thực lực của tăng lên lúc đến năm tinh.
      Thông thường, những trưởng lão Phần Viêm Cốc khi thi triển Đệ tam biến có thể tăng lên ba tinh. Bất quá, Thiên Hỏa Tam Huyền Biến có điểm đăc biệt là lực lượng được tăng phúc hoàn toàn được quyết định bởi độ mạnh mẽ của hỏa diễm. Hỏa diễm bạo phát càng mạnh, thực lực được tăng phúc càng cao. Hôm nay, Tiêu Viêm thi triển đồng thời ba loại hỏa diễm đều là dị hỏa, vì vậy lực lượng được tăng phúc quả quá mức khủng bố.
      Dĩ nhiên, giờ được tăng phúc mặc dù có được lực lượng nhanh chóng lớn mạnh nhưng ngược lại, di chứng để lại tự nhiên cũng . Cũng nhờ thân thể Tiêu Viêm cường hãn hơn xa những cường giả bình thường, nếu lần thi triển này đủ để phải nằm dưỡng thương nửa năm, thậm chí còn lâu hơn.
      Biến hóa này của Tiêu Viêm hấp dẫn chú ý của Thiên Hỏa tôn giả lẫn Thiên Sương Tử. Thoáng nhìn qua, Thiên Hỏa tôn giả mỉm cười gật đầu, đối với con bài chưa lật này của Tiêu Viêm ngay cả cũng khó có thể nắm bắt hết, nhưng đồng dạng hiểu được, đừng nhìn người trẻ tuổi này vẻ bề ngoài biểu ra có điểm nào xuất sắc, tuy nhiên muốn đem đánh chết chỉ sợ phải là chuyện dễ dàng.
      Thiên Sương Tử nhìn thoáng qua, hơi nhíu mày nhưng cũng để trong lòng. Mặc kệ Tiêu Viêm có thi triển bí pháp có mạnh mẽ hơn nữa, chỉ cần Tiêu Viêm đột phá đến cấp bậc Đấu Tôn cũng có khả năng uy hiếp đến . Ở nơi này, khiến cho xem trọng chỉ có Thiên Hỏa tôn giả ở trước mặt. Về phần Tiêu Viêm, cho dù Vụ hộ pháp thể thu thập được, cũng có Thiên Xà cùng vài trưởng lão bên phía Băng Hà Cốc ra tay. tin chỉ tên Nhị tinh Đấu Tông, mặc dù có thêm bí pháp của Phần Viêm Cốc, chẳng lẽ có thể cường hãn nghịch thiên đến mức có thể chống lại được?
      Đối với suy nghĩ của lão gia hỏa này, Tiêu Viêm tự nhiên biết. Đợi đến khi dần thích ứng được cỗ năng lượng cuồng bạo trong cơ thể, lần nữa nắm lấy Huyền Trọng Xích. Khẽ ngẩng đầu, ánh mắt nhìn về phía đối diện cách đó xa, nơi hắc vụ ngưng tụ cùng với Thiên Xà vẻ mặt trầm ở bên cạnh: “Lão hỗn đản, ta hôm nay ta nhất định phải lấy mạng của ngươi.” Hắc vụ ngưng tụ, lần nữa bắt đầu khởi động, lộ ra khuôn mặt trầm được che kín bên trong, Vụ hộ pháp ánh mắt lạnh như băng nhìn Tiêu Viêm, : “Bớt sàm ngôn thôi, bí pháp này cố nhiên có thể làm cho thực lực ngươi tăng lên ít, nhưng thủy chung thời gian cũng chỉ có giới hạn, khi thời gian tăng phúc hết, ngươi cũng chỉ giống như phế vật mà thôi!”
      “Tại đây, ta đánh chết ngươi.” Tiêu Viêm chợt mỉm cười, nhưng nụ cười chứa đầy sát ý.
      “Khẩu xuất cuồng ngôn!” Vụ hộ pháp cười lạnh, ngay khi xong liền nhìn thấy thân thể Tiêu Viêm khẽ run lên, trong lòng liền xẹt qua chút cảm giác lạnh lẽo. Theo trực giác nhạy cảm nhanh như chớp liền lui về phía sau.
      Tại nơi Vụ hộ pháp vừa lui về phía sau hai bước, gian đột nhiên ba động, thân ảnh lặng lẽ xuất ,ngọn hỏa diễm xanh biếc bao phủ Trọng Xích trong tay, mang theo cỗ kình khí, đập mạnh xuống.
      Trọng Xích đập xuống trước mặt Vụ hộ pháp, mặc dù chưa đánh trúng nhưng sức nóng bên trong cũng làm cho sắc mặt Vụ hộ pháp đỏ lên.
      kích của Tiêu Viêm thất bại, Vụ hộ pháp nhanh chóng lui lại, nhịn được toàn thân đổ mồ hôi lạnh. Lúc trước nếu phản ứng nhanh lẹ chỉ sợ rằng trực tiếp bị kích của Tiêu Viêm đánh cho thịt nán xương tan.
      “Sau khi thi triển bí pháp, tốc độ tiểu tử này bỗng trở nên nhanh đến đáng sợ, ngay cả ta cũng bằng.”
      Mồ hôi lạnh toát ra, Vụ hộ pháp khỏi có chút thẹn quá hóa giận, hét lên giận dữ: “Bổn hộ pháp tin, ngay cả lão Dược Trần còn thoát khỏi tay ta, tên tiểu bối như ngươi lại có thể thoát hay sao?”
      Thủ ấn Vụ hộ pháp mạnh mẽ biến đổi, chỉ nghe những tiếng “Xoạt xoạt” vang lên.
      Từng đạo hắc sắc xiềng xích từ bốn phương tám hướng trong hắc vụ bắn ra. Từ xa nhìn lại giống như cái mạng nhện khổng lồ, mà Vụ hộ pháp thân ở trung tâm mạng nhện lại giống như ma đầu cực kỳ hung ác.
      “Bách Hồn Tỏa Thiên Mãng!”
      tiếng quát trầm thấp từ trong hắc vụ truyền ra. Từng đạo hắc ảnh mang theo tiếng thét chói tai ngừng từ bên trong hắc vụ xông ra. Những hắc ảnh này vừa xuất liền bám chặt vào những sợi xích bắn ra lúc trước, ngay khi những hắc ảnh này dính vào, hắc sắc xiềng xích giống như những cái miệng rộng dữ tợn, đem những hắc ảnh này cắn nuốt, phía lập tức xuất hắc quang quỷ dị.
      Sau khi cắn nuốt hắc ảnh, hắc sắc xiềng xích càng lộ ra vẻ quỷ dị.
      Từng đạo hắc sắc xiềng xích nhất thời cùng với hắc mang qủy dị hợp cùng chỗ, chỉ trong nháy mắt hóa thành đại Hắc Mãng thoạt nhìn giống như còn sống.
      Hắc Mãng toàn thân có vô số xiềng xích bao quanh, nhìn qua tạo cảm giác quỷ dị, hắc vụ vờn quanh tràn ngập cỗ hơi thở lạnh lẽo rất khủng bố, làm cho người ta cảm thấy kinh hãi.
      “Độc!” Thanh lãnh bên trong hắc vụ vang vọng truyền đến hướng đại Hắc Mãng khổng lồ. Ngay lập tức, Hắc Mãng phóng ra như muốn xé rách gian, nhanh như chớp hướng Tiêu Viêm vọt tới.
      Thân thể lơ lửng giữa trung, ánh mắt Tiêu Viêm lạnh như băng nhìn đại Hắc Mãng lướt đến mang theo tiếng xé gió chói tai, khẽ hít hơi, nắm chặt Huyền Trọng Xích trong tay, thân hình tiến tới. Dưới ánh mắt kinh hãi của mọi người, lấy loại khí thế như lôi đình lao về phía Hắc Mãng.
      “Diễm Phân Phệ Lãng Xích!”
      Thân hình vừa động, Trọng Xích đột nhiên chém xuống, đạo mũi nhọn ước chừng hơn mười trượng từ đỉnh Trọng Xích bắn ra, hung hăng chém vào Hắc Mãng. Từng đợt thanh ma sát kim loại vang lên, tia lửa kịch liệt bắn ra tứ phía. Công kích như vậy mà cũng chỉ có thể làm cho thân thể Hắc Mãng run lên mà thôi.
      “Lục Hợp Du Thân Xích – Lục Hợp Hỏa!”
      Xích chém xuống, Tiêu Viêm sắc mặc trầm, Xích pháp biến đổi lần nữa chém vào Hắc Mãng làm cho những trưởng lão Băng Hà cốc đứng gần đó quan sát cũng cảm thấy da đầu có chút tê dại. Lần này Trọng Xích chém xuống làm cho hắc sắc xiềng xích người Hắc Mãng mang theo từng tiếng kêu thảm thiết bắn ra tung tóe.
      Thân hình Tiêu Viêm ngày càng áp sát Cự Mãng. bị Hắc Mãng chào hỏi hai lần(oánh nhau còn chào hỏi, vãi ^^), dưới thao túng của Vụ hộ pháp, chủ động phản kích, chỉ thấy miệng nó hơi mở ra, hắc vụ sền sệt tuôn ra mang theo vô số tiếng thét chói tai làm cho linh hồn đau đớn thôi.
      “Thình thịch!”
      Hắc khí tuôn ra dữ dội nhưng khi bắn tới thân hình Tiêu Viêm đột nhiên ngừng lại. Hỏa diễm màu xanh biếc trong cơ thể Tiêu Viêm bùng phát ra, tạo thành hỏa tráo bao bọc xung quanh thân thể. Những làn hắc vụ vừa đụng phải hỏa tráo liền bị bốc hơi tựa như khói trắng, hoàn toàn tan biến.
      nhàng hóa giải công kích của Hắc Mãng, thân hình Tiêu Viêm chợt lóe lên rời ra xa khỏi hắc mang, thu Trọng Xích vào Nạp Giới, hai tay nhanh như chớp kết ấn, phát ra ánh sáng như ngọc rồi bắt đầu ngưng tụ lại
      “Khai Sơn Ấn!”
      Thủ ấn mạnh mẽ, ánh mắt Tiêu Viêm lạnh như băng, tả chưởng đánh ra mang theo lực luợng cường hãn hung hăng đánh vào trán Hắc Mãng.
      chưởng đánh xuống trán Hắc Mãng làm phần lớn xiềng xích nổ tung, vô số hàn khí bắn ra, thu tả chưởng, hữu chưởng Tiêu Viêm lại lập tức xuất ra.
      “Phiên Hải Ấn!”
      Tả chưởng Khai Sơn, hữu chưởng Phiên Hải!
      Bằng vào Thiên Hỏa Tam Huyền Biến để tăng phúc thực lực tăng lên cách khủng bố, hai quyết của Đế Ấn Quyết trực tiếp được Tiêu Viêm thi triển ra cách lộ hỏa thuần thanh. Nếu như Huân Nhi nhìn thấy chắc chắn cũng tránh khỏi phen kinh hãi.
      Phiên Hải Ấn mang theo hấp lực kinh người, dưới vô số ánh mắt khiếp sợ của mọi người hung hăng oanh kích đỉnh đầu Cự Mãng.
      “Thình thịch!”
      Thân thể khổng lồ của Cự Mãng chậm rãi dừng lại. lát sau, thanh trầm thấp vang lên, chỉ thấy thân thể nó từ từ nát bấy, hóa thành vô số xiềng xích bị đoạn gãy, mang theo từng tiếng thét thê lương chói tai nổ tung ra.
      Vụ hộ pháp hao tổn tâm thần ngưng tụ ra Cự Mãng liền bị đấu kỹ bá đạo của Tiêu Viêm hủy diệt còn.
      Cự Mãng còn chưa làm được gì liền bị Tiêu Viêm dùng thủ đoạn lôi đình tiêu diệt, cho dù là bản thân Vụ hộ pháp cũng tin vào mắt mình, kinh ngạc nhìn thân ảnh ngang nhiên đứng giữa trung, đồng tử đột nhiên co rút lại.
      Giữa trung, thân ảnh Tiêu Viêm từ từ tiêu tán, mà gian trước mặt Vụ hộ pháp liền vặn vẹo, đạo thân ảnh quỷ dị lên. khuôn mặt người trẻ tuổi vừa xuất mang theo nụ cười dữ tợn, đóa hỏa liên lặng lẽ xuất lòng bàn tay.
      “Chưởng thứ nhất, vì lão sư đòi lại!”
      Tiêu Viêm nhe răng cười, hỏa liên nhanh như chớp phóng ra, dưới ánh mắt kinh hãi của Vụ hộ pháp hung hăn nện lên thân thể .
      “Thình thịch!”
      tiếng nổ kinh thiên động địa lần nữa vang lên!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :