Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 1080: Dương Hỏa
      Dịch: Gold_D_Bi (A Bi) - Biên: Kẹo Đắng
      Phụt!
      Máu tươi phun ra, thân hình Thiên Xà từ cao rơi xuống. Đến khi cách mặt đất vài chục bước, mới ổn định được thân hình, khuôn mặt khô héo lên vẻ tái nhợt.
      “Thình thịch! Thình thịch!”
      Sau khi Thiên Xà bị đẩy lui ít đệ tử tinh nhuệ của Băng Hà Cốc bị thương nghiêm trọng liền ngã ra, rơi xuống đất, tê liệt sống chết, chỉ có ba gã trưởng lão mới miễn cưỡng ổn định được thân hình, nhưng khuôn mặt cũng tràn đầy vẻ sợ hãi, ngờ đấu khí ngưng tụ của tất cả mọi người nhưng lại chịu nổi kích của người trước mặt này. Cường giả Đấu Tôn quả nhiên thể dựa vào số lượng mà có thể chiến thắng.
      “Người này đối với việc điều khiển gian lực lại có thể đạt đến trình độ này, giống như người mới đạt đến cấp bậc Đấu Tôn!”
      Ổn định thân hình, khuôn mặt Thiên Xà cũng lên vẻ khiếp sợ, ánh mắt lóe lên, nhanh chóng lướt qua người mấy tên đệ tử Băng Hà Cốc bị chấn hôn mê.
      việc ngày hôm nay là do Băng Hà Cốc chúng ta tính sai, có người này bảo vệ đám người Ách Nan Độc Nữ, chỉ dựa vào mình lão phu thể bắt bọn người này, chỉ có thể trở về với cốc chủ!” Thiên Xà cũng hổ là cáo già, sau lần giao thủ vừa rồi, biết nhiệm vụ lần này thể hoàn thành, lập tức cắn răng đưa ra quyết định.
      nhanh chóng ngưng tụ hàn khí ở bàn tay, sau đó đấm mạnh quyền vào trong gian hư vô. Quyền phát ra, gian hư vô liền vặn vẹo cực độ, sau đó, gian thông đạo đen nhánh ra.
      “Băng Khiếu, theo ta!” gian thông đạo đen nhánh được mở ra, bàn tay Thiên Xà lập tức phát lực, luồng hấp lực lập tức kéo ba lão giả áo trắng đến bên cạnh, thân hình vừa động, dường như muốn chui vào gian thông đạo.
      “Đừng để chạy thoát! Khi gian thông đạo xuất Tiêu Viêm cũng vội vàng quát lên.
      Chuyện đến mức này khỏi cần Tiêu Viêm nhắc nhở, Thiên Hỏa tôn giả có phản ứng. Bàn tay lão nhanh chóng hướng đến gian thông đạo, sau đó nắm chặt, dao động vô hình nhanh chóng khuyếch tán, đột nhiên gian thông đạo như muốn đóng lại.
      Thấy gian thông đạo đóng lại, sắc mặt Thiên Xà đột biến, hàn quang trong mắt chớp động, hung hăng vỗ chưởng lên lưng gã trưởng lão áo trắng, hàn khí khủng bố bùng phát, chấn văng ra.
      “Ầm!”
      Vị trưởng lão kia vừa mới bị chấn văng ra, ám kình bị Thiên Xà giấu trong cơ thể cũng bột phát, hàn băng bắt đầu lượn lờ bên cơ thể , rồi thanh “bùm” phát ra, thân thể phát nổ!
      Vô số vụn băng văng khắp nơi, luồng khí lưu kinh người trong chớp mắt khuếch tán ra. Dưới tình huống này, vô hình kình lực phát ra từ trong tay Thiên Hỏa tôn giả cũng gặp phải trở ngại, thể tiếp tục khuếch tán được.
      Khi thân thể tên trưởng lão kia nổ mạnh Thiên Hỏa tôn giả khẽ chau mày, lão gia hỏa này cũng là xảo quyệt, chút do dự ra tay với đồng bọn.
      Tay áo Thiên Hỏa tôn giả nhàng vung lên, gian bị dao động như sóng gợn, khuếch tán ra xung quanh, ngăn chặn khí lưu do tên trưởng lão tự bạo gây ra, sau đó nhanh chóng tiến tới chỗ Thiên Xà.
      Nhìn thấy cường giả Đấu Tông tự bạo cũng có tác dụng gì lớn, sắc mặt Thiên Xà biến đổi, trong mắt lóe lên hàn quang bén nhọn.
      Nhìn thấy hàn quang bén nhọn lóe lên trong mắt Thiên Xà, trong lòng hai tên trưởng lão còn lại cũng phát lạnh, thân hình như muốn động, hẹn mà cùng muốn chạy trốn, nhưng ý niệm chạy trốn của họ vừa mới lên Thiên Xà lại lạnh lung cười, bàn tay nhanh như chớp hướng đến lưng hai người, kình lực cuồng mãnh được phát ra dữ dội.
      Do kịp đề phòng, hàn khí kinh khủng liền tràn vào cơ thể hai trưởng lão, đấu khí lưu chuyển trong cơ thể họ liền lập tức đọng lại, sau đó bành trướng nhanh chóng.
      “Bùm! Bùm!”
      Lại có hai tiếng vang lớn vang lên, luồng băng hàn khí lãng càng thêm cường hãn dữ dội tuôn ra, nhanh như chớp khuếch tán ra , những tản đá lớn mặt đất trong chớp mắt nổ tung. Những đệ tử Băng Hà Cốc bị hôn mê cũng nhanh chóng biến thành những toàn tượng băng, sinh cơ trong cơ thể nhanh chóng mất , xuất thêm hai cỗ băng hàn khí lưu khiến cho vô hình lực do Thiên Hỏa tôn giả phát động bị chấn tan, văng tung tóe, mà cùng lúc đó Thiên Xà với sắc mặt tái nhợt vừa chui vào gian thông đạo và sau đó biến mất.
      “Non xanh còn đó nước biếc còn đây, chuyện ngày hôm nay còn chưa xong đâu. Các người đợi cho người Băng Hà Cốc chúng ta đến truy sát !”
      Lúc Thiên Xà biến mất, thanh oán độc, từ trong gian thông đạo chậm rãi truyền ra, vang vọng cả sơn cốc.
      Để cho Thiên Xà thành công chạy trốn, Thiên Hỏa tôn giả nhíu mày, lão cũng thể ngờ được, người này chưa đạt đến Đấu Tôn mà có thể mở ra gian mà chạy . Lão cũng đánh giá đúng độc ác, xảo quyệt của Thiên Xà, để có thể chạy trốn thành công chút do dự mà đem ba vị trưởng lão Đấu Tông làm vật hi sinh.
      thoát rồi sao?” Tiểu Y Tiên chau mày, thấp giọng hỏi.
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, có chút tiếc nuối, nhìn qua Thiên Hỏa tôn giả : “Diệu lão tiên sinh mới khôi phục lại than thể, tuy linh hồn lực lượng trong nháy mắt được đề thăng rất nhiều nhưng đấu khí trong cơ thể người vẫn chưa thể hồi phục lại hoàn toàn trong thời gian ngắn. Lúc chiến đấu, phần lớn dựa vào linh hồn lực lượng, nếu Thiên Xà cũng thể chạy thoát rồi!”
      Thân thể Thiên Hỏa tôn giả vừa động liền xuất bên cạnh Tiêu Viêm, bất đắc dĩ lắc đầu : “Vốn là có thể phá hủy thông gian thông đạo kia, nhưng lão gia hỏa kia thực ác độc, trực tiếp đem ba cường giả Đấu Tông nổ tung.”
      Tiêu Viêm gật đầu, cười : “Chỉ cần dọa lui lão gia hỏa kia là được rồi. tại, chúng ta chưa thể đối chọi với Băng Hà Cốc, bây giờ phải đến nơi bí mật nào đó để giải quyết Ách Nan Độc Thể của Tiểu Y Tiên. Đợi đến khi nàng hoàn toàn khống chế được Ách Nan Độc Thể cho dù là Băng Hà Cốc muốn động đến chúng ta cũng phải suy nghĩ kĩ càng. Hai cường giả Đấu Tôn, cho dù là ở Trung Châu cũng là thế lực cực kỳ cường hãn.”
      Thiên Hỏa tôn giả khẽ gật đầu, tuy có được thân thể như ý muốn, nhưng vẫn chưa chân chính có được thực lực Đấu Tôn, phải đợi cho đến khi quen thuộc với thân thể mới này mới có thể.”
      đâu cũng được, tùy ý ngươi. Ngươi cho lão phu cơ hội sống lại lần thứ hai, phần nhân tình này, lão phu trả ngươi!” Thiên Hỏa tôn giả vuốt ve chòm râu, hướng về phía Tiêu Viêm cười .
      Tiêu Viêm cười, hơi trầm ngâm : “Thiên Xà trốn thoát, như vậy, lâu sau Băng Hà Cốc biết tin tức của chúng ta. Vậy, nơi này nên ở lại, hơn nữa, muốn giải quyết Ách Nan Độc Thể của Tiểu Y Tiên nơi này phải là địa phương thích hợp. Sơn cốc có độc khí quá nồng, có thể làm cho Ách Nan Độc Thể gây ra phản phệ, chỉ sợ dẫn đến số tình huống phiền phức. Vì vậy, chúng ta phải tìm chỗ chí dương chí cương mới có thể áp chế được Ách Nan Độc Thể, tăng thêm khả năng thành công.”
      “Chí dương chí cương?” Thiên Hỏa tôn giả cùng Tiểu Y Tiên lầm vào trầm ngâm, loại đia phương này cũng dễ tìm tại Đan vực.
      “Muội biết nơi chí dương chí cương!” Trong khi ba người Tiêu Viêm lâm vào trầm tư giọng đột nhiên vang lên, ba người theo thanh nhìn lại, vừa lúc nhìn thấy Hân Lam mỉm cười từ trong sơn cốc ra.
      “Ở đâu?” Nghe vậy, Tiêu Viêm thoáng vui mừng, vội hỏi.
      “Ở Diệp thành, trong Diệp gia có nơi kỳ diệu gọi là Dương Hỏa Cổ Đàn. Ở nơi đó, ban ngày ánh mặt trời ngưng tụ tại trung tâm cổ đàn. Mà ở sâu trong Dương Hỏa Cổ Đàn, thỉnh thoảng ít mầm mống Địa Tâm Hỏa bay ra. Mầm mống Địa Tâm Hỏa này tiếp xúc với ánh sáng mặt trời được ngưng tụ tạo thành loại hỏa diễm, Diệp gia chúng ta gọi nó là Dương Hỏa!” Hân Lam giọng .
      “Loại Dương Hỏa này, tuy phải là Dị hỏa, nhưng lợi hại hơn rất nhiều so với những loại thú hỏa tầm thường khác. số tiền bối ở Diệp gia cũng thường xuyên sử dụng loại Dương Hỏa này nên xác xuất luyện đan thành công tăng lên ít. Nhưng đáng tiếc, loại Dương Hỏa này cũng tồn tại lâu ở bên ngoài, được khoảng thời gian liền tự động tiêu tán.” đến đây, vẻ mặt Hân Lam có chút tiếc nuối, nhưng cho dù vậy, Dương Hỏa cũng rất là hấp dẫn. biết bao nhiêu thế lực đối với Diệp thành thèm thuồng dãi, mà nguyên nhiên chủ yếu chính là do Dương Hỏa của Diệp gia.
      “Dương Hỏa?”
      Tiêu Viêm thầm tiếng, thế giới rộng lớn này quả thực là có, mà hình thành của Dương Hỏa có chút giống với Dị hỏa, khó trách được Diệp gia coi như bảo bối.
      “Theo lời muội Dương Hỏa Cổ Đàn là cấm địa của Diệp gia. Như vậy, bọn họ cũng cho người ngoài tiến vào?” Hơi trầm ngâm, Tiêu Viêm lại nhướng mày . gặp qua đám người Diệp gia, nhưng có ấn tượng tốt lắm về họ.
      Hân Lam dường như cũng biết ấn tượng của Tiêu Viêm đối với Diệp gia tốt lắm đành cười khổ, chợt cắn môi, : “Lần trước bọn họ đắc tội huynh là do biết thân phận của huynh. Nếu lần này huynh lại đến, muội cam đoan họ dám đắc tội với huynh đâu.”
      Diệp gia tại dần dần suy thoái, ngay cả Luyên Dược Sư đạt tới cấp bậc Thất phẩm cũng chỉ có mình ông nội. Mà với thực lực như vậy đủ để Diệp gia có thể tiếp tục đứng trong hàng ngũ Ngũ đại gia tộc. Nếu tìm kiếm giúp đỡ từ bên ngoài, sớm muộn gì Diệp gia cũng bị các thế lực khác thôn tính thôi.
      Mà trợ giúp bên ngoài, Hân Lam nghĩ rằng, ai có thể thích hợp hơn Tiêu Viêm. tuổi còn trẻ mà là Thất phẩm Luyện Dược Sư, thành tựu như vậy đủ để sánh ngang với những thiên tài luyện đan được xem là trăm năm khó gặp trong các gia tộc.
      Nghe Hân Lam vậy, Tiêu Viêm thoáng chần chờ, rồi gật đầu, : “Hy vọng đúng như lời muội , nếu có thể giải quyết xong Ách Nan Độc Thể của Tiểu Y Tiên huynh cố gắng hết sức giúp đỡ, giải quyết vấn đề khó khăn của Diệp gia tại.”
      Nghe vậy, khuôn mặt Hân Lam cũng lên chút vui mừng. Tiêu Viêm như vậy là cấp cho Diệp gia thêm cơ hội nữa.
      “Tiêu Viêm đại ca yên tâm!”
      Hân Lam gật đầu mạnh. Nàng hạ quyết tâm, lần này, dù là thế nào nữa, phải làm cho những trưởng lão cổ hủ trong gia tộc chân chính nhìn nhận Tiêu Viêm như vị cứu tinh của Diệp gia.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 1081: Hắc Hỏa Tông
      Dịch: Gold_D_Bi (A Bi) - Biên: Kẹo Đắng
      khi như vậy, chúng ta đến Diệp thành thôi! Chuyện Ách Nan Độc Thể cần phải giải quyết càng sớm càng tốt. Nếu mọi người có ý kiến gì bây giờ luôn, thế nào?” Nghe thấy Hân Lam vậy, Tiêu Viêm cũng tiện gì, mà gật đầu, lập tức quyết định, nghiêng đầu nhìn tới chỗ Thiên Hỏa tôn giả và Tiểu Y Tiên, .
      Đối với việc này, Tiểu Y Tiên đương nhiên có ý kiến gì. Thiên Hỏa tôn giả hơi trầm ngâm, sau cùng cũng gật đầu, : “Sau khi tiến vào Đấu Tôn, ta lúc nào cũng có thể hấp thu năng lượng thiên địa chuyển hóa thành đấu khí, trong lúc di chuyển cũng có thể tu luyện, vậy liền thôi!”
      Thấy vậy, Tiêu Viêm cười, liền xoay người, bắt đầu ra khỏi Lạc Thần Giản. Sau đó, đám người Thiên Hỏa tôn giả cũng đuổi theo sau.
      Trải qua hai ngày di chuyển, đám người Tiêu Viêm dần dần tiếp cận cửa ra vào Lạc Thần Giản, lưu lượng người qua lại ở nơi đây ngày nhiều. Thấy vậy, để an toàn, đám người Tiêu Viêm mặc áo choàng, che dung mạo. Theo như lời Hân Lam, nhóm người bọn họ bị Băng Hà Cốc phát hạ lệnh truy sát. Tuy sợ, nhưng nếu bại lộ gây phiền toái, mà chuyện quan trọng nhất đối với nhóm Tiêu Viêm tại chính là mau chóng giải quyết Ách Nan Độc Thể của Tiểu Y Tiên, cho nên gặp phiền toái đương nhiên là tốt nhất.
      Lối vào Lạc Thần Giản vẫn như trước đây, đầy người qua lại, vì thời gian qua mà giảm bớt. Xem ra, rất nhiều người động tâm với giải thưởng cao ngất ngưởng của Băng Hà Cốc.
      Lạc Thần Giản nay, bởi vì đám đệ tử theo Thiên Xà chết hết nên còn bất cứ đệ tử nào của Băng Hà Cốc đến đây dò xét. Cho nên, đám người Tiêu Viêm cũng gặp chút trở ngại nào, cực kì thuận lợi rời khỏi Lạc Thần Giản, sau đó tìm con đường hẻo lánh, trực tiếp thẳng tiến đến Diệp thành.
      Lạc Thần Giản cách Diệp thành xa, với tốc độ của đám người Tiêu Viêm, chỉ gần nửa ngày đến nơi thành thị phồn hoa này tọa lạc.
      Bọn họ trực tiếp bay xuống trong thành, cũng dừng lại, dưới chỉ dẫn của Hân Lam, tới trung tâm Diệp thành, ước chừng mười phần chung (1) sau, bọn họ tới trước đại môn Diệp gia.
      Bấy giờ, đại môn Diệp gia sớm mở rộng. Mà khiến cho đám người Tiêu Viêm cảm thấy kinh ngạc chính là ở trước cửa có lấy tên hộ vệ nào, hơn nữa ở đại môn còn có dấu hiệu bị tàn phá.
      Nhìn thấy đại môn bị tàn phá, sắc mặt Hân Lam khẽ biến, sau đó nhanh chóng chạy vào trong. Đám người Tiêu Viêm thấy vậy, cũng biết có chuyện hay xảy ra, cũng nghĩ đến Diệp gia sa sút đến tình trạng này.
      Tiên Viêm giờ có mặc áo choàng, nhưng khuôn mặt được ngụy trang nên cũng có chút biến hóa.
      Dẫn theo hai người Thiên Hỏa tôn giả và Tiểu Y Tiên, Tiêu Viêm chậm rãi tiến vào Diệp gia, men theo con đường tới, được vài phần chung thấy đại sảnh ra trong tầm mắt, mơ hồ còn có tiếng hét phẫn nộ từ nơi đó truyền đến.
      “Quả nhiên, thế gia truyền thừa lại suy bại đến mức độ này, lại để người ta trực tiếp xông vào trong phủ giương oai. Nếu tổ tiên Diệp gia biết được, liệu có giận đến nỗi đội mồ sống dậy đây?” Nghe thấy tiếng hét phẫn nộ trong đại sảnh, Tiêu Viêm khỏi lắc đầu, cảm thấy bi thương cho Diệp gia. đại gia tộc, giờ lại biến thành như vậy, khiến cho người ta cảm thán, cảnh còn người mất.
      Hân Lam tại đứng trong đại sảnh, khuôn mặt tái mét, thân hình mềm mại khẽ run lên vì phẫn nộ.
      Dẫn hai người Tiểu Y Tiên đến cạnh Hân Lam, Tiêu Viêm đứng tựa vào cửa, liếc nhìn vào bên trong.
      tại, đại sảnh trở thành đống hỗn độn, mấy người Diệp gia mà Tiêu Viêm gặp trước đây đều ở trong đó, nhưng khuôn mặt của bọn họ giờ tái mét. Ở trước mặt họ, có vài người mặc lam y lăn lộn ngừng, kêu thảm dưới đất, nhìn trang phục, biết ngay những người đó là người Diệp gia.
      Đối diện đám người Diệp gia là đám người mặc hắc y, khí tức cũng kém bọn họ. Càng khiến cho Tiêu Viêm ngạc nhiên chính là hai hắc y lão giả đầu lĩnh, thực lực của hai người này đạt đến Lục tinh Đấu Tông,. Hơn nữa, nhìn đấu khí lan tỏa quanh thân, hẳn là Lục tinh đỉnh phong, so với đại trưởng lão Diệp gia, cũng là ông nội của Hân Lam mạnh hơn chút.
      “Bọn họ là ai vậy?” Tiêu Viêm tùy ý hỏi.
      “Bọn họ là người của Hắc Hỏa Tông, tại Đan vực cũng là thế lực yếu. Tông môn bọn họ cách Diệp thành xa, có ý đồ với Diệp gia bọn muội cũng phải sớm chiều. Nhưng muội lại nghỉ tới, bọn họ lại dám xông đến tận đây!” Ngọc thủ Hân Lam nắm chặt, cúi đầu , bên trong thanh hơi hướng đè nén lửa giận ngừng.
      “Hai hắc y lão giả đứng trước kia là Hắc Ma Song Sát của Hắc Hỏa Tông, thực lực rất mạnh, hung danh kém, cho dù là ông nội muội cũng phải là đối thủ của mỗi người trong bọn chúng.”
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, lần đầu tiên nghe danh Hắc Hỏa Tông, nhưng hai lão nhân này thực lực quả tồi, Lục tinh đỉnh phong Đấu Tông, so với Băng Phù của Băng Hà Cốc còn mạnh hơn chút. Ở Trung Châu, quả nhiên cường giả như mây. Nếu như ở Hắc Giác Vực, cường giả như vậy ít nhất cũng là bá chủ phương.
      “Triệu Hắc, Tần Ma, Hắc Hỏa Tông các người nên khinh người quá đáng. Diệp gia ta mặc dù còn vinh quang như năm đó, nhưng nếu đấu đến cùng Hắc Hỏa Tông các ngươi cũng chiếm được tiện nghi gì đâu!” Trong đại sảnh, lam y lão giả phẫn nộ quát.
      “Hắc hắc, Diệp Trọng, đừng đứng trước mặt chúng ta phô trương thanh thế, Diệp gia tại đủ tư cách được xưng là trong Ngũ đại gia tộc Đan vực đâu!” trong hai hắc y lão giả thủ lĩnh lãnh đạm cười, châm chọc .
      “Lần này, hai người bọn ta phụng lệnh tông chủ, muốn hợp nhất Diệp gia các ngươi. Nếu quy hàng, Hắc Hỏa Tông nhất định bạc đãi, Diệp thành vẫn là chỗ dung thân của các ngươi. Nếu chống lại, hắc hắc, thủ đoạn của Hắc Hỏa Tông chúng ta, các ngươi cũng biết.” Hắc y lão giả còn lại cũng cười, thanh khàn khàn .
      “Nằm mơ!” Lời vừa ra khiến cho tất cả mọi người trong Diệp gia giận giữ. Diệp Trọng trừng hai mắt, quát.
      Bang! Bang!
      Diệp Trọng vừa quát xong, đột nhiên, từng đạo bóng đen từ trong tay hai gã hắc y lão giả rơi mạnh xuống, chất đầy trong đại sảnh. Mọi người nhìn lại, sắc mặt trong nháy mắt xanh mét. Bởi vì, những hắc ảnh kia chính là những cỗ quan tài đen nhánh.
      “Nếu tuân theo, những chiếc quan tài này là của các ngươi!” Hắc y lão giả nhìn về phía Diệp Trọng, cuời lạnh. luồng khí thế mạnh mẽ, lãnh, chầm chậm từ cơ thể hắc y lão giả tràn ra, rồi rít gào trong đại sảnh khiến cho sắc mặt vài người thực lực yếu kém của Diệp gia trở nên trắng bệch.
      Tiêu Viêm đứng tựa vào cửa, hai mắt híp lại nhìn việc diễn ra trước mắt. Hắc Hỏa Tông hành chút lưu tình, đếm số quan tài, vừa vặn so với số người trong Diệp gia dư ra cái, chiếc quan tài hẳn là chuẩn bị cho Hân Lam. Chẳng qua, bọn người này biết rằng, Hân Lam những ngày qua vẫn theo nhóm Tiêu Viêm.
      Ngọc thủ Hân Lam nắm chặt, thân thể mềm mại kịch liệt rui rẩy vì tức giận. lúc sau, thần sắc của nàng buồn bã, lấy thực lực của nàng, căn bản thể giúp được gì cả.
      “Tiêu Viêm đại ca, xin huynh giúp đỡ Diệp gia. Chỉ cần gia tộc bình yên vô , làm gì Hân Lam cũng nguyện ý!”
      Tiêu Viêm quay đầu, chợt ngẩn ra, nhìn mặc lam y cúi đầu, đôi mắt nàng đỏ hồng, liền thở dài.
      “Yên tâm, muội cùng quen biết cũng phải sớm chiều, tính tình của như thế nào, muội còn sao?” Tiểu Y Tiên nhìn thấy bộ dáng Hân Lam như vậy, khỏi thương tiếc lắc đầu, mỉm cười giọng .
      “Nếu đáp ứng muội rồi, đương nhiên huynh giúp!”
      Giờ phút này, trong đại sảnh, Diệp Trọng cũng bị thủ đoạn tàn nhẫn của bọn người Hắc Hỏa Tông làm kinh sợ. Lão nhìn mấy chiếc quan tài lạnh lẽo kia, khuôn mặt lão lên chút bi thương. Diệp gia từng hiển hách thời, ở trong tay lại biến thành bộ dáng này sao?
      “Giao Diệp thành cùng Dương Hỏa Cổ Đàn ra, Hắc Hỏa Tông chúng ta cũng muốn đuổi tận giết tuyệt. Cho ngươi thời gian năm phần chung để suy nghĩ, tính mạng của tất cả tộc nhân Diệp gia đều phụ thuộc vào quyết định của ngươi!” Hắc y lão giả trầm cười, chậm rãi với Diệp Trọng.
      Nghe vậy, da mặt Diệp Trọng hơi rung, thân thể run rẩy. giờ, Hắc Hỏa Tông có thực lực vượt xa Diệp gia, bọn họ rất khó có thể chống cự.
      Trong đại sảnh, bầu khí cũng vì Diệp Trọng trầm mặc mà trở nên cực kỳ áp lực, mà năm phần chung cũng trôi qua rất nhanh.
      Khi hết thời gian, khuôn mặt hai hắc y lão giả lên nụ cười lạnh, đấu khí mênh mông dần ngưng tụ trong lòng bàn tay họ.
      “Diệp Trọng, kết cục này do ngươi tự chuốc lấy, đừng trách bọn ta!”
      “Ai….”
      Ngay khi sát ý lộ ra từ hai người hắc y lão giả càng lúc càng đậm, tiếng than từ cửa vang lên. Hai người hắc y lão giả cả kinh, quay đầu lại, liền thấy thanh niên dựa vào cửa. Ánh mắt hai hắc y lão giả hàn, liền quát lên: “Cút!”
      Người thanh niên như để ý, bước chầm chậm vào trong đại sảnh, thanh bình tĩnh nhàng vang lên: “ phần chung thời gian, mang theo những chiếc quan tài này cút khỏi Diệp thành, nếu , chết!”
      Chú thích:
      (1) phần chung: phút

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 1082: Dương Hỏa Cổ Đàn
      Dịch: Gold_D_Bi (A Bi) - Biên: Kẹo Đắng
      “Giọng của người thanh niên vang lên bình thản, vang vọng khắp đại sảnh khiến cho tất cả mọi người ở đây sửng sốt thôi.
      Hai người hắc y lão giả Triệu Hắc cùng Tần Ma nghe vậy cũng giật mình, sắc mặt bất chợt trầm, ánh mắt hung ác nhìn người thanh niên từ từ bước vào đại sảnh, lát sau, hai người cười dữ tợn: “Nhị tinh Đấu Tông cũng dám làm càn trước mặt hai người lão phu sao.”
      “Còn bốn mươi giây!” Đối với lời của hai người hắc y lão giả. Người thanh niên giống như nghe thấy, giọng uể oải truyền ra.
      “Giết !” Nét mặt Triệu Hắc trầm, chậm rãi .
      Nghe thấy mệnh lệnh của , ánh mắt những tên đệ tử Hắc Hỏa Tông nhất thời nảy lên vẻ hung ác, lượng lớn đấu khí trong cơ thể bùng phát ra, hẹn mà cùng thi triển đấu khí hướng người thanh niên tiến tới.
      Hỏa diễm xanh biếc từ trong cơ thể Tiêu Viêm tràn ra, hóa thành hỏa tráo. Những đòn công kích hung hãn từ những tên đệ tử Hắc Hỏa Tông bên kia vừa chạm đến hỏa tráo liền tan biến, làm cho Tiêu Viêm trì trệ bước đến.
      Nhìn thấy hỏa diễm xanh biếc của Tiêu Viêm, hai người Triệu Hắc ngẩn ra, sau đó la thất thanh: “Dị hỏa?”
      Hai người mừng như điên, trong mắt đầy vẻ tham lam. Hắc Hỏa Tông lấy việc ngự hỏa mà dương danh, cho nên, đối với dị hỏa bọn họ cực kỳ hiểu .
      “Hảo tiểu tử, hóa ra còn có kỳ vật cỡ này. Bất quá, ngươi tự động đưa đến cửa, vậy hai người lão phu phải hảo hảo nhận lấy thôi!” Triệu Hắc trầm cười, cùng Tần Ma trao đổi ánh mắt, bàn chân mạnh mẽ dẫm bước, hai người đồng thời hướng về phía Tiêu Viêm ra tay.
      “Ai, cuối cùng cũng đến!” Trong khoảnh khắc hai người động thủ, Tiêu Viêm khẽ lắc đầu, than .
      Tiếng than dần, gian xung quanh Tiêu Viêm liền vặn vẹo, thân ảnh già nua quỷ dị lên. Tay áo thân ảnh đó hướng về phía hai người hắc y lão giả kia tùy ý vung lên, nhất thời, gian hư vô trực tiếp tựa như bị bàn tay vô hình hung hăng hỗn tạp hợp lại, lộ rất nhiều gian mặt nhăn bạch kim.
      Tay áo thân ảnh kia vung xuống, luồng sức mạnh khủng bố như thủy triều, lặng yên tiếng động xẹt qua gian, mang theo nửa điểm dao động, nhàng chạm vào ngực hai người Tiểu Hắc, Tần Ma.
      “Phụt!”
      Kình phong đánh tới, hai người Triệu Hắc đột nhiên chững lại, khuôn mặt dữ tợn trong nháy mắt biến thành kinh hãi. đợi kinh hãi qua , hai dòng máu tươi xen lẫn chút ít nội tạng bị vỡ trực tiếp từ hai người phun ra.
      “Thình thịch!”
      Máu tươi phun ra, thân thể hai người như diều đứt dây, ngã ra, rơi mạnh xuống đất, chật vật lăn mười mấy vòng mặt đất, hung hăng chạm vào vách tường, trong lúc mơ hồ, tiếng cốt cách vỡ tan thanh thúy vang lên.
      Đại sảnh yên tĩnh. Mọi ánh mắt, gần như dại ra nhìn thân ảnh lão giả xuất bên cạnh Tiêu Viêm. Chỉ tùy ý vung tay lên, hai gã Lục tinh Đấu Tông cường giả liền có lực chống cự, thua chật vật như vậy?
      “Đấu… Đấu Tôn?”
      Diệp Trọng trợn mắt há mồm nhìn thân ảnh lão giả. Mặc dù trong cơ thể người này phát ra khí tức gì, nhưng vẫn như trước cảm giác được nguy hiểm cực độ, loại cảm giác này, từng cảm nhận qua, nhưng để cho có loại cảm giác như vậy chỉ có thể là những tồn tại cường giả Đấu Tôn.
      “Diệp gia ta từ lúc nào lại có quan hệ đến cường giả như vậy” Ý niệm trong lòng Diệp Trọng trỗi dậy. Từ lúc Diệp gia thất bại trong hai đợt khảo thí ngũ đại gia tộc trước kia, bọn họ hầu như còn có thể đả động được những cường giả cấp bậc Đấu Tôn trợ giúp. Nếu , Hắc Hỏa Tông như thế nào lại dám tìm tới cửa sinh .
      Đè nén nghi hoặc trong lòng, Diệp Trọng đưa ánh mắt ra xa liền bắt gặp Hân Lam ở ngoài đại sảnh. Như nghỉ tới điều gì đó, lão dời ánh mắt lại người Tiêu Viêm, tuy dung mạo có hơi chút thay đổi nhưng Diệp Trọng cũng từng thấp thoáng thấy qua hình dáng của Tiêu Viêm.
      chính là Tiêu Viêm lần trước đó sao?”
      Trong lòng xẹt qua ý niệm này, cho dù là Diệp Trọng cũng nhịn được hút ngụm lương khí. Lần trước gặp mặt, người này cũng chỉ có cái khôi lỗi cường hãn mà thôi. ngờ, chỉ ngắn ngủn tháng, bên cạnh lại xuất thêm vị cường giả Đấu Tôn thần bí rồi?
      hẳn là kẻ có bối cảnh, bằng sao có thể được cường giả Đấu Tôn bảo vệ? Lần trước, quả Diệp gia ta mờ mắt, chút nữa đắc tội với vị đại nhân vật này!”
      Những ý niệm trong lòng Diệp Trọng, Tiêu Viêm tự nhiên là biết. liếc mắt nhìn chỗ góc tường, nơi Triệu Hắc và Tần Ma chật vật bò dậy với nét mặt vô cùng kinh hãi liền khỏi cười lạnh. Tiếp kích của Thiên Hỏa tôn giả, sợ rằng hai người này bị thương cũng , cho dù thương thế về sau có khỏi, chỉ sợ cũng lưu lại di chứng.
      “Tiền bối, hai người chúng ta là trưởng lão Hắc Hỏa Tông. Hôm nay, chúng ta có mắt tròng mạo, phạm hai vị, xin bỏ quá cho!”
      Hai người Triệu Hắc cùng Tần Ma từ từ bò dậy, lòng tràn đầy kinh hãi, căn bản có nửa điểm giận dữ. Thân là đương , bọn họ tự nhiên ràng, có thể dễ dàng đánh bại hai người bọn , dĩ nhiên phải là cường giả cấp bậc Đấu Tôn, tồn tại bực này, căn bản phải là Hắc Hỏa Tông bọn dây dưa vào được.
      “Mụ nội nó, Diệp gia này làm sao còn có thể kết giao với cường giả Đấu Tôn? Lần này tính sai rồi, trở về nhất định phải báo cho tông chủ biết. Sau này có đánh chủ ý gì với Diệp gia, chết gầy Lạc Đà quả nhiên so với Mã Đại.”
      Hai người ngậm đắng nuốt cay, cố nén từng trận đau nhức truyền đến từ trong cơ thể, lau máu tươi mặt, còn nửa điểm uy phong như trước. Trước mặt Đấu Tôn cường giả, bọn chẳng khác gì con kiến, đáng giá nhắc tới, điểm này, hai người rất .
      “Cút , nếu còn đến nữa, ta đến Hắc Hỏa Tông các ngươi hảo hảo chuyện!” Tiêu Viêm liếc nhìn bọn , giọng lạnh lùng vang lên dọa hai người bọn đến mất mật.
      Nghe vậy, Triệu Hắc cùng Tần Ma rùng mình cái, cũng dám gì, liền hướng ra cửa mà .
      “Cái đồ vật kia cũng lấy !”
      Hai người này vừa muốn rời , Tiêu Viêm liền quát lên, hai người này vội vàng xoay người, khúm núm đem những cỗ quan tài ở trong đại sảnh thu vào trong Nạp Giới. Lúc này, những tộc nhân Diệp gia ở trong đại sảnh trợn mắt há mồm, nhìn đám người Hắc Hỏa Tông chật vật rời .
      Nhìn đám người Hỏa Hỏa Tông chật vật rời , lúc sau, những tộc nhân Diệp gia trong đại sảnh mới phục hồi tinh thần, trong mắt họ nảy lên vẻ kính sợ, nhìn Tiêu Viêm cùng Thiên Hỏa tôn giả bên cạnh ở giữa sân.
      “Ông nội, các ngươi sao chứ?” Hân Lam vội vã chạy vào trong đại sảnh, lo lắng hỏi Diệp Trọng.
      Diệp Trọng lắc đầu, ánh mắt nhìn về phía Tiêu Viêm, khẽ thở dài tiếng, trịnh trọng khom người ôm quyền: “Tiêu Viêm tiên sinh, đa tạ xuất thủ tương trợ, ngày trước Diệp gia ta bất kính, thứ lỗi cho.”
      “Tiêu Viêm?”
      Nghe thấy Diệp Trọng vậy, vài tộc nhân Diệp gia ngẩn ra, đặc biệt là những trưởng lão Diệp gia từng giao thủ với Tiêu Viêm ngày đó, ánh mắt họ kinh dị nhìn Tiêu Viêm, lộ vẻ hổ thẹn.
      Tiêu Viêm tùy ý khoát tay áo, khách sáo, thẳng: “Lần này đến Diệp gia, chúng ta chỉ là muốn mượn Dương Hỏa Cổ Đàn dùng chút, biết Diệp Trọng trưởng lão có thể cho mượn hay ?”
      Nghe vậy, Diệp Trọng thoáng nhìn qua Hân Lam ở cạnh, Hân Lam vội vàng hướng về phía lão gật đầu, lão đành cười khổ, : “Tiêu Viêm tiên sinh hôm nay cứu Diệp gia ta, tuy Dương Hỏa Cổ Đàn theo tộc quy thể ngoại truyền, nhưng giờ Diệp gia tới cái tình trạng này, nếu như cứ tiếp tục giữ lề thói cũ, e rằng chỉ có thể tự tìm đường chết.”
      Nhìn thấy Diệp Trọng có ý từ chối, Tiêu Viêm khẽ gật đầu.
      Sau khi Diệp Trọng phân phó tộc nhân dọn dẹp đại sảnh xong liền tự mình dẫn đoàn người Tiêu Viêm tiến vào bên trong Diệp gia. Khoảng chừng mười phần chung sau, quảng trường đầy đá vụn, cực kỳ hẻo lánh ra trước mặt đoàn người bọn họ. Giữa quảng trường, xuất tế đàn nhìn qua rất cổ xưa. Tế đàn được dựng nên từ những tảng đá lớn, thấp thoáng nhìu dấu vết theo năm tháng. Hiển nhiên, tế đàn này tồn tại từ rất lâu rồi.
      Tiêu Viêm đến gần tế đàn, nơi này lên từng vệt sáng ngời. Hơn nữa, càng đến gần tế đàn, thiên địa năng lượng xung quanh càng thêm nóng cháy thuần khiết, từng chùm tia sáng từ cao chiếu xuống, dưới phản xạ của những tảng thạch bích, hội tụ lại khối bia đá đen nhánh ở trung tâm tế đàn.
      “Dưới tấm bia đá, có thông đạo sâu vào trong lòng đất. Di chuyển tấm bia đá sang bên ít mầm mống Địa Tâm Hỏa thoát ra, ngưng tụ lại, dưới chiếu rọi của ánh sáng mặt trời hình thành nên Dương Hỏa. Dĩ nhiên, đây chỉ là tình huống của trước kia” Nhìn tế đàn cổ xưa, Diệp Trọng khẽ thở dài tiếng, cười khổ .
      “Sao lại như vậy?” Nghe vậy, Tiêu Viêm nhíu mày.
      “Từ vài năm trước, có rất ít mầm mống Địa Tâm Hỏa từ trong đó bay ra. Mặt khác, sử dụng những hỏa diễm khác cũng thể như Địa Tâm Hỏa, dưới ngưng tụ của ánh mặt trời mà hình thành Dương Hỏa được.” Diệp Trọng giọng .
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, việc cần làm cũng cần đến Dương Hỏa, chỉ muốn nhờ năng lượng thiên địa thuần khiết ở nơi này để áp chế Ách Nan Độc Thể của Tiểu Y Tiên mà thôi.
      “Tiểu Y Tiên, tới tế đàn !” Tiêu Viêm quay đầu lại, với Tiểu Y Tiên.
      Nghe vậy, Tiểu Y Tiên gật đầu, mũi chân điểm đất, thân hình nàng nhàng bay vào bên trong. Chung quanh tế đàn chứa đầy lực chí dương khiến cho nàng khẽ chau mày, cảm giác thoải mái lắm.
      Nhìn thấy Tiểu Y Tiên bay vào tế đàn, Tiêu Viêm chần chờ chút liền gọi Địa Khôi ra. Lúc này, mới cảm thấy yên tâm vào tế đàn. Trước lúc , khẽ quay lại, hướng Thiên Hỏa tôn giả : “Diệu lão tiên sinh, thỉnh người hộ pháp cho chúng ta, đừng cho bất luận kẻ nào quấy nhiễu.”
      Thiên Hỏa tôn giả mỉm cười gật đầu, thân hình vừa động liền xuất dưới cây đại thụ dọc quảng trường, khoanh chân ngồi xuống.
      “Yên tâm, chỉ cần phải Đấu Tôn cường giả đến đây, có ai có thể quấy nhiễu các ngươi!”
      Thấy thế, Diệp Trọng cũng là thức thời rời .
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, ánh mắt đảo qua, chung quanh tế đàn có nhiều thạch bích che đậy, nếu phải đến gần, người bên ngoài căn bản nhìn thấy gì ở bên trong, từ đó, coi như có chút bí mật.
      Thu hồi ánh mắt, gương mặt Tiêu Viêm có chút khẩn trương nhìn Tiểu Y Tiên, khẽ cười tiếng, : “ khi như vậy, chúng ta liền bắt đầu thôi!”

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 1083: Độc đan chi pháp, giải khai!
      Dịch: Kẹo Đắng
      Nghe vậy, Tiểu Y Tiên khẽ gật đầu, hít sâu hơi áp chế cảm xúc khẩn trương trong lòng, ngồi tĩnh tọa tế đàn. Tiêu Viêm cũng an tọa ngồi xuống. ngẩng đầu lên nhìn những chùm sáng từ cao chiếu xuống, bàn tay nhàng hóa thành hư trảo, trong nhất thời, từ bàn tay truyền đến cảm giác ôn nhu. Ở trong ánh nắng mặt trời , cảm nhận được loại lực lượng chí dương vô cùng tinh khiết.
      tệ!” Tiêu Viêm thầm tán thưởng. Địa phương này tốt, ở chỗ này, cần ra tay làm gì Ách Nan Độc Thể của Tiểu Y Tiên cũng phải chịu loại áp chế đến từ thiên địa. Từ đó, đỡ gặp phải tình cảnh Ách Nan Độc Thể đột nhiên bộc phát, tạo nên vài phiền toái cần thiết. Tiêu Viêm khẽ dời ánh mắt, nhìn tấm bia đá tế đàn. đường đến đây, Diệp Trọng từng qua, tấm bia đá này chính là chìa khóa để mở ra tế đàn.
      Bàn tay Tiêu Viêm khẽ đẩy tấm bia đá qua bên, cảm giác rạo rực nhất thời xuất nhưng cũng khiến cho Tiêu Viêm cảm thấy thoải mái gì. hơi dùng lực chút, đem tấm bia đá đẩy ra, vang lên những tiếng “răng rắc”. Tấm bia đá chậm rãi dịch chuyển sang bên, hang động u tối chừng quả bóng ra.
      Ầm! Ầm! Ầm!
      Tấm bia đá mở ra, tựa như khởi động loại cơ quan mật nào đó, khiến cho những tảng thạch bích ở chung quanh tế đàn cũng di chuyển theo cách chậm rãi, hình thành nên bức tường đá hình tròn, đem tế đàn cùng hai người Tiêu Viêm, Tiểu Y Tiên vây kín mít bên trong, kẽ hở, từ ngoài nhìn vào chỉ có thể nhìn thấy bức tường đá cổ xưa cao chót vót.
      Bức tường đá thành hình, vách đá càng lúc càng sáng bóng lạ thường. Ngày càng có nhiều chùm sáng mặt trời bị những tảng thạch bích phản xạ chiếu lại, cuối cùng hội tụ tại chỗ mặt đất, quang mang rực , cực kỳ chói mắt.
      Những chùm sáng mặt trời này mặc dù hội tụ tại chỗ nhưng lại xuất chút lửa cháy. Chứng tỏ, cái Dương Hỏa kia chưa được tạo ra. Nhưng may mà tại chỗ những chùm sáng mặt trời hội tụ lại, năng lượng chí dương trong tế đàn càng lúc càng nồng đậm. lúc sau, Tiểu Y Tiên khẽ chau mày, quang mang phản xạ lên thân thể nàng, khiến nàng cảm thấy nóng bức.
      Xuy… xuy…
      Từng làn khói độc nâu tím dường như thoát khỏi khống chế của Tiểu Y Tiên, từ trong cơ thể nàng bay ra, chạm phải quang mang tạo nên những tiếng vang trầm thấp.
      nên khẩn trương!”
      Nhìn thấy hai tay Tiểu Y Tiên khẽ nắm chặt lại, Tiêu Viêm mỉm cười an ủi tiếng. Bàn tay vung lên, quả tinh hạch tràn ngập năng lượng tinh hạch liền ra trước mặt, đây chính là ma hạch của Thiên Độc Hạt Long Thú.
      Sau khi lấy ra ma hạch, bàn tay Tiêu Viêm khẽ điểm, hộp ngọc chậm rãi ra. Hộp ngọc ánh màu trắng như tuyết, thấp thoáng từng đoàn hàn khí nhàn nhạt từ bên trong ngừng thẩm thấu ra. Tiêu Viêm nhàng mở hộp ngọc ra, vật thể xanh biếc xuất trướt mắt .
      Bồ Đề Hóa Thể Tiên, Tiêu Viêm phải tổn hao rất nhiều tâm tư mới có thể có được kỳ bảo như thế này vào tay. Nó chính là trong những tài liệu của phương pháp Độc đan.
      Nghe , có được Bồ Đề Hóa Thể Tiên là có thể cảm ứng được Bồ Đề Tâm. Nhưng từ sau khi có được nó, đến tại vẫn cảm ứng được chút gì. Tiêu Viêm khẽ liếc nhìn Bồ Đề Hóa Thể Tiên, bất đắc dĩ lắc đầu, sau cùng, ánh mắt chăm chú nhìn sang Tiểu Y Tiên, trầm giọng : “Trước hết, ta thi triển ra ba loại Dị hỏa, đem độc khí trong cơ thể ngươi ép về chỗ. Trong quá trình diễn ra, hẳn ngươi rất đau, nhưng hãy cố chịu đựng. Nếu như ngay cả chuyện này mà ngươi còn chịu được những bước sau đó, e rằng thể tiếp tục tiến hành được!
      Thấy sắc mặt Tiêu Viêm ngưng trọng, Tiểu Y Tiên khẽ cắn môi, gật đầu. Nàng biết, để giúp nàng giải quyết chuyện Ách Nan Độc Thể, bôn ba nhiều năm. giờ, mọi thứ đều chuẩn bị xong cả rồi, dù cho đau đớn đến đâu nữa cũng phải chịu đựng, nếu , phải khiến cho công sức của mấy năm nay đổ sông đổ biển mất.
      “Trước hết, ta giải khai phong ấn trong cơ thể ngươi, dẫn phát Ách Nan Độc Thể ra!”
      Tiêu Viêm hít sâu hơi, bàn tay nhịn được khẽ run. Nếu như, bản thân thể đem Ách Nan Độc Thể áp chế xuống, chỉ sợ Tiểu Y Tiên đương trường hương tiêu ngọc vẫn.
      “Ta tin ngươi!” Nhìn đôi bàn tay run rẩy của Tiêu Viêm, Tiểu Y Tiên biết trong lòng rất lo lắng. gương mặt xinh đẹp của nàng lên nụ cười động lòng người, giọng .
      Bàn tay Tiêu Viêm chậm rãi nắm lại, thấp giọng : “ chuẩn bị nhiều năm như vậy, ngày hôm nay, ta tuyệt đối được thất bại!”
      “Cỡi y phục ra , ta phải giải khai phong ấn!" Sắc mặt Tiêu Viêm ngưng trọng, tập trung toàn bộ tinh thần, trầm giọng .
      Nghe vậy, Tiểu Y Tiên ngẩn ra, hai má nàng dần hồng lên. Nhưng khi thấy sắc mặt Tiêu Viêm ngưng trọng, có chút cảm xúc lạ thường nào, Tiểu Y Tiên khẽ cắn môi, dù sao cũng bị nhìn thấy nhiều lần rồi, hẳn để ý thêm lần nữa đâu.
      Suy nghỉ như vậy, Tiểu Y Tiên liền nhàng trút bỏ y phục. Sau khi y phục dần được cởi ra, thân thể hoàn mỹ trắng mịn màng dần ra dưới ánh mặt trời.
      Nhìn thấy thân thể hoàn mỹ ở trước mắt như vậy, cho dù định lực của Tiêu Viêm vô cùng trấn định nhưng ánh mắt nhịn được phải lóe lên cái. Sau cùng nhanh chóng ngưng thần, tịnh tâm, ánh mắt nhìn lên hạ thể Tiểu Y Tiên. Tại đó, có vô số vết đỏ nhạt như những kí hiệu bao quanh thân thể nàng, tạo thành cái phong ấn hoàn mỹ.
      Hai ngón tay Tiêu Viêm khẽ động, hỏa diễm xanh biếc dần ra nơi đầu ngón tay . Chăm chú từng chút , hỏa diễm xanh biếc ngón tay Tiêu Viêm dần ngưng tụ, sau cùng nhanh chóng điểm ngón tay mạnh lên bụng Tiểu Y Tiên. Khói trắng ngừng toát ra, những vết đỏ nhạt toàn thân dưới làn khói chóng dần nhạt dần.
      Khi những vết đỏ nhạt dần nhạt , luồng khói độc màu xám tro đột nhiên bộc phát ra từ trong cơ thể Tiểu Y Tiên. Hai màu nâu tím trong đó dần chuyển đổi thành màu xám tro.
      Màu xám tro này toát lên mùi vị tử vong, có nửa điểm sinh cơ, khiến cho người ta nhìn qua liền cảm giác được run sợ từ sâu trong linh hồn.
      Khi mà Ách Nan Độc Thể hoàn toàn bộc phát, độc khí màu xám tro này nhanh chóng cắn nuốt sinh cơ của người đó.
      Khi độc khí xám tro lan tỏa khắp thân thể, gương mặt hồng nhuận của Tiểu Y Tiên dần chuyển sang tái mét, lộ ra vẽ thống khổ, giãy dụa, biểu nàng chống cự phản phệ của Ách Nan Độc Thể.
      Thời gian cấp bách, tinh thần Tiêu Viêm vừa động, miệng liền phun ra hỏa diễm xanh biếc, hắc sắc giới chỉ ngón tay khẽ run, bạch sắc hỏa diễm liền xuất .
      tay nắm lấy đoàn bạch sắc hỏa diễm dày đặc, Tiêu Viêm trực tiếp đem nó bỏ vào trong hỏa diễm xanh biếc. Ba loại hỏa diễm vừa tiếp xúc với nhau liền xảy ra biến hóa kịch liệt. Tuy nhiên, giờ Tiêu Viêm rất loại biến hóa này nên cũng mất nhiều thời gian liền đem ba loại hỏa diễm này triệt để dung hợp lại chỗ.
      Ba loại Dị hỏa dung hợp với nhau, kết quả cuối cùng tạo nên thanh bạch hỏa diễm, cỗ lực lượng hủy diệt chậm rãi từ nó khuếch tán ra xung quanh.
      Ba loại Dị hỏa dung hợp thành công, Tiêu Viêm chút chần chờ, liếc mắt nhìn thấy từ trong cơ thể Tiểu Y Tiên tuôn ra từng độc khí xám tro liền vung tay lên, thanh bạch hỏa diễm bộc phát, đột nhiên bành trướng, trực tiếp bao bọc toàn bộ thân thể Tiểu Y Tiên.
      Xuy xuy xuy…
      Hỏa diễm vừa mới phủ kín thân thể Tiểu Y Tiên, độc khí xám tro quanh thân thể nàng như gặp phải khắc tinh liền phát ra những tiếng vang kịch liệt, cuối cùng phải thối lui, toàn bộ chui vào lại trong cơ thể Tiểu Y Tiên.
      Xuy…
      Độc khí dần chui vào lại trong cơ thể, đôi mắt màu nâu tím của Tiểu Y Tiên nhất thời chuyển thành màu xám, cỗ khí tức tử vong từ trong cơ thể nàng phát ra. Thân thể Tiểu Y Tiên vừa động, nàng liền lao ra khỏi tế đàn.
      Thấy vậy, do Tiêu Viêm sớm chuẩn bị nên liền chuyển động theo, thanh bạch hỏa diễm nơi bàn tay mạnh mẽ ấn lên vai Tiểu Y Tiên, hung hăng ấn nàng ngồi xuống.
      “Ngồi yên lại cho ta!” Thủ ấn Tiêu Viêm biến đổi, bàn tay ấn mạnh, quát lên.
      Tiếng quát vừa qua , thanh bạch hỏa diễm nơi bàn tay liền hóa thành vô số hỏa diễm li ti, trực tiếp xuyên thấu qua da thịt Tiểu Y Tiên, xông vào trong cơ thể nàng, điên cuồng đuổi theo những độc khí xám tro kia.
      Thanh bạch hỏa diễm ùn ùn kéo tới, dường như lan tỏa khắp mọi ngõ ngách trong cơ thể Tiểu Y Tiên, may mà linh hồn lực của Tiêu Viêm tại mạnh mẽ hơn trước rất nhiều, nếu , e rằng khó có thể đem lượng lớn hỏa diễm khống chế như vậy.
      Xuất vô số hỏa diễm truy đuổi, độc khí xám tro trong cơ thể Tiểu Y Tiên nhanh chóng thoái lui. Dưới khống chế của Tiêu Viêm, những độc khí này dần bị vô số hỏa diễm đuổi ép về chỗ, tụ tập nơi vùng bụng của Tiểu Y Tiên.
      Xuy xuy xuy…
      Vô số tiếng vang trầm thấp từ trong cơ thể Tiểu Y Tiên vang lên ngừng. Từng luồng độc khí xám tro trong cơ thể Tiểu Y Tiên dưới đuổi bắt của thanh bạch hỏa diễm đều tranh nhau thoái lui về vùng bụng. Sau cùng, những hỏa diễm li ti ngưng tụ lại, tạo thành bức tường lửa trói buộc độc khí bên trong.
      Độc khí mênh mông, tràn ngập khí tức tử vong, toàn bộ đều tập trung nơi vùng bụng Tiểu Y Tiên. Nhìn qua tựa như vũng xoáy nước, mà ở trung tâm xoáy nước tựa như thế giới tử vong. Độc khí đáng sợ như thế, cho dù là Đấu Tôn cường giả cũng dám ngạnh kháng với nó. Nếu phải Tiêu Viêm dựa vào ba loại Dị hỏa hỗ trợ, ngay lần đầu tiên tiếp xúc với độc khí bị nó ăn mòn đến thi cốt vô tồn rồi, càng đến việc truy đuổi theo nó.
      “Độc khí tụ, lấy ma hạch làm chủ, hóa tâm Bồ Đề.”
      Cảm nhận được độc khí tụ lại chỗ, Tiêu Viêm khẽ hít hơi, mạnh mẽ nắm lấy ma hạch của Thiên Độc Hạt Long Thú ấn vào chỗ bụng Tiểu Y Tiên.
      Khi ma hạch chạm vào da thịt Tiểu Y Tiên lại tản mát ra loại quang mang kì dị, sau đó nhanh chóng dung nhập vào trong bụng nàng.
      Sau khi ma hạch dung nhập cách quỷ dị vào trong cơ thể Tiểu Y Tiên, nó xông thẳng đến trung tâm lốc xoáy độc khí, chiếm cứ vùng trung tâm lốc xoáy độc khí.
      Sau khi ma hạch thành công dung nhập vào trong cơ thể Tiểu Y Tiên, sắc mặt Tiêu Viêm càng thêm ngưng trọng, ánh mắt chuyển hướng nhìn hộp ngọc chứa Bồ Đề Hóa Thể Tiên.
      Bước kế tiếp mới là bước quan trọng nhất.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 1084: Ai động đến ngươi, ta liền giết người đó!
      Dịch: Kẹo Đắng
      Bàn tay Tiêu Viêm khẽ động, cỗ hấp lực trực tiếp đem Bồ Đề Hóa Thể Tiên trong hộp ngọc hút vào trong lòng bàn tay. Ánh mắt khẽ động, thanh bạch hỏa diễm bao bọc quanh thân thể Tiểu Y Tiên liền tách ra, nhanh chóng bao bọc lấy Bồ Đề Hóa Thể Tiên.
      Sau khi Bồ Đề Hóa Thể Tiên tiếp xúc với thanh bạch hỏa diễm, nó nhất thời như bị kích thích, khẽ rục rịch, nhìn bộ dáng tựa hồ muốn thoát khỏi trói buộc của hỏa diễm.
      Loại tình huống này, Tiêu Viêm tự nhiên cho phép xảy ra. Bồ Đề Hóa Thể Tiên mặc dù có công hiệu kỳ dị, nhưng phải trải qua Dị hỏa thiêu đốt, tôi luyện mới có thể phát huy hết khả năng của nó, để cho Tiểu Y Tiên phục dụng.
      Bàn tay khẽ nắm lại, thanh bạch hỏa diễm bùng lên càng thêm dữ dội, dưới nhiệt độ nóng như vậy, Bồ Đề Hóa Thể Tiên chỉ có thể kiên trì hai ba phút liền nhúc nhích, ngọ nguậy nữa.
      “Hả?” Sau khi được Dị hỏa tôi luyện qua, Tiêu Viêm chuẩn bị đem Bồ Đề Hóa Thể Tiên từ trong hỏa diễm lấy ra, đột nhiên hoảng sợ, ồ lên tiếng. Chí thấy Bồ Đề Hóa Thể Tiên dưới thiêu đốt của thanh bạch hỏa diễm dần dần xuất nhiều vụn bột dần dần tróc ra. Tuy nhiên, những vụn bột này cũng có hoàn toàn thoát ly khỏi Bồ Đề Hóa Thể Tiên mà ngưng tụ lại, trải qua thời gian chịu thiêu đốt của hỏa diễm, dần hình thành nên lục sắc châu thể cỡ ngón tay cái.
      Trong khoảnh khắc hình thành lục sắc châu thể, Bồ Đề Hóa Thể Tiên hơi rung lên, hạt châu liền rớt ra, rơi vào trong tay Tiêu Viêm.
      Lục sắc châu thể nhìn qua cũng bóng loáng, lại có chút thô ráp, nhưng khi bàn tay Tiêu Viêm nắm lấy nó, lại cảm nhận được sinh cơ tràn trề.
      “Đây là… Bồ Đề Tử?” Ánh mắt Tiêu Viêm đầy kinh dị nhìn lục sắc châu thể trong tay, lát sau liền kinh hãi la lên.
      Bồ Đề Tử cùng với Bồ Đề Tâm đều là những vật có nguồn gốc từ Bồ Đề Cổ Thụ. Nó trân quý, hiếm có kém Bồ Đề Tâm bao nhiêu. Thông thường, khi Bồ Đề Tử từ Bồ Đề Cổ Thụ rơi xuống, trong khoảnh khắc đó liền hóa thành bột vụn, rất ít người có thể thu được.
      ngờ Bồ Đề Hóa Thể Tiên được tôi luyện dưới thiêu đốt của Dị hỏa lại có thể tạo ra Bồ Đề Tử?” Ánh mắt Tiêu Viêm lóe lên, như hiểu ra. Sợ rằng, lời đồn đãi có được Bồ Đề Hóa Thể Tiên liền có thể cảm ứng được Bồ Đề Tâm tồn tại phải giả. Nhưng tại, Bồ Đề Hóa Thể Tiên lại trở thành Bồ Đề Tử.
      Chỉ có thể có được Bồ Đề Tử mới có cơ hội cảm ứng được thứ trong truyền thuyết kia – Bồ Đề Tâm.
      Bàn tay chậm rãi siết chặt, trong mắt Tiêu Viêm thoáng mừng rỡ. nghỉ tới, hành động vô tình như vật lại có được Bồ Đề Tử, qua đó có thể cảm nhận được Bồ Đề Tâm. Phải biết rằng, đối với vài Đấu Tôn cường giả mà , họ thể kháng cự nỗi hấp dẫn của Bồ Đề Tâm, bởi vì nó có thể nâng cao tỷ lệ thành công tấn cấp Đấu Thánh. Chỉ điểm này thôi cũng đủ để khiến cho những cường giả Đấu Tôn như con thiêu thân lao đầu vào lửa.
      Về chuyện vì sao có được Bồ Đề Tử mà lại cảm nhận được chút gì từ Bồ Đề Tâm, Tiêu Viêm cũng có thời gian để nghiên cứu kỹ càng. Bàn tay bắt lấy hộp ngọc trôi nổi , đem Bồ Đề Tử bỏ vào trong, sau cùng thu hộp ngọc vào trong Nạp Giới. Vật này quá mức trân quý, nếu như truyền ra ngoài, e rằng tạo ra ít nguy hiểm đối với bản thân. Sợ rằng, vài lão quái vật cấp bậc Đấu Tôn quy phải tái xuất để cướp đoạt, đến lúc đó, chỉ sợ bản thân khó mà thoát khỏi. Cho nên, Tiêu Viêm quyết định, nếu thực lực đủ nên tìm Bồ Đề Tâm, nếu , cuối cùng sợ rằng được bù nỗi mất, mà như thế quá thê thảm .
      Cất Bồ Đề Tử, ánh mắt Tiêu Viêm nhanh chóng nhìn qua thân thể run rẩy ngừng của Tiểu Y Tiên ở trước mặt, nhanh chóng đem Bồ Đề Hóa Thể Tiên từ trong thanh bạch hỏa diễm ra. Hít hơi sau, Tiêu Viêm đưa bàn tay cầm lấy Bồ Đề Hóa Thể Tiên ấn lên bụng Tiểu Y Tiên.
      Bồ Đề Hóa Thể Tiên vừa mới chạm vào thân thể Tiểu Y Tiên, liền lặng yên tiếng động dung nhập vào trong thân thể nàng.
      Sau khi Bồ Đề Hóa Thể Tiên dung nhập vào trong thân thể Tiểu Y Tiên, cỗ khí tức tràn ngập sinh cơ ngay lập từ từ vùng bụng Tiểu Y Tiên lấy tốc độ ánh sáng, trong vài nhịp thở lan tỏa khắp người nàng.
      Vô số giọt chất lỏng xanh biếc bám dính mọi ngõ ngách trong thân thể Tiểu Y Tiên. Sau khi dung nhập vào trong thân thể Tiểu Y Tiên, bởi vì trước đó độc khí phá hoại toàn bộ kinh mạch trong cơ thể, khiến sinh cơ nàng mất dần, nay, lại lần nữa trỗi dậy sinh cơ. Hơn nữa, sinh cơ còn nồng đậm, bừng bừng, hơn xa trước kia.
      hổ là Bồ Đề Hóa Thể Tiên!” Nhận thấy trong cơ thể Tiểu Y Tiên tỏa ra sức sống mãnh liệt, trong mắt Tiêu Viêm thoáng mừng rỡ. Hiệu quả của Bồ Đề Hóa Thể Tiên vượt quá dự liệu của .
      đến lúc phải hóa giải Ánh Nan Độc Khí rồi!”
      Sắc mặt Tiêu Viêm lần nữa ngưng trọng, hai ngón tay khẽ động, điểm nhanh vào vùng bụng Tiểu Y Tiên. Dưới chuyển động của ngón tay , bức tường do thanh bạch hỏa diễm tạo nên để ngăn cách độc khí nhất thời mở ra khe hở . Rất nhanh chóng, giọt chất lỏng xanh biếc nhanh chóng men theo khe hở xuất tiến vào bên trong, cuối cùng vang lên thanh như muỗi kêu, tiến vào trong xoáy nước do độc khí tạo thành.
      Sau khi Bồ Đề Hóa Thể Tiên tiến vào trong, độc khí xám tro tràn ngập khí tức tử vong nhất thời phản ứng kịch liệt, cuồng phong độc khí nổi lên cuồn cuộn, hưng cuối cùng, đều bị Bồ Đề Hóa Thể Tiên hóa giải hết.
      “Tiểu Y Tiên, vận chuyển đấu khí, áp súc độc khí, tạo độc đan!”
      Cảm nhận được độc khí xám tro nhanh chóng mất khí tức tử vong, Tiêu Viêm nhất thời quát lên tiếng chói tai, trực tiếp truyền đến sâu trong linh hồn Tiểu Y Tiên.
      Dưới tiếng quát lớn như vậy của Tiêu Viêm, linh hồn Tiểu Y Tiên hơi khôi phục lại thanh tĩnh chút. Sau đó, nàng vội vàng vận chuyển đấu khí, dựa theo phương pháp độc đan ka, bắt đầu từ từ áp súc lốc xoáy độc khí mênh mông.
      Dưới điều khiển của Tiểu Y Tiên, lốc xoáy độc khí bắt đầu dần ngưng tụ về phía trung tâm mai ma hạch. Dưới ngưng tụ, trùng kích mạnh mẽ như vậy, mai ma hạch bắt đầu phóng ra năng lượng cuồng bạo chống lại ăn mòn của độc khí.
      Thình thịch!
      Loại tiếp xúc giữa độc khí cùng năng lượng cuồng bạo từ viên ma hạch cũng kéo dài lâu, cuối cùng phát ra tiếng vang nặng nề, năng lượng của viên ma hạch dần bị độc khí cắn nuốt hơn phân nữa.
      Bị độc khí ăn mòn, viên ma hạch được giải khai, trở nên đục ngầu, quanh ma hạch ánh lên màu xám tro bóng loáng.
      Lốc xoáy độc khí xám tro ngừng tốc xoáy, năng lượng trong viên ma hạch xa ra càng nhiều. Dưới vận chuyển, thốc dục đấu khí ngừng tiến vào trong cơ thể, thể tích viên ma hạch chậm chạp thu lại.
      “Phù! Cảm tạ trời cao!”
      Ở bên ngoài, Tiêu Viêm cảm nhận được diễn biến bên trong cơ thể Tiểu Y Tiên liền thở phào hơi nhõm, chợt cảm giác mệt mỏi dần xâm chiếm, cuối cùng Tiêu Viêm trực tiếp ngã người nằm xuống. Hết thảy, mọi việc đều thuận lợi. tại, chỉ việc an tĩnh chờ Tiểu Y Tiên hấp thu toàn bộ Ách Nan Độc Khí, sau khi Ách Nan Độc Khí ngưng tụ, như vậy, về sau Tiểu Y Tiên có thể hoàn toàn khống chế được Ách Nan Độc Thể, còn bị nó bộc phát vô cớ nữa.
      Bản thân Tiêu Viêm cách đây mấy năm từng hứa giúp đỡ Tiểu Y Tiên, tại, rốt cuộc hoàn thành rồi!
      Ở trong Diệp thành, Tiêu Viêm vừa giải quyết xong chuyện Ách Nan Độc Thể của Tiểu Y Tiên, tại mảnh băng nguyên cách xa Diệp thành, ở sâu trong tòa đại điện lại có thanh lạnh lẽo chầm chậm vang lên: “Chuyến này năm mươi tư người, nhưng trở về chỉ có mình ngươi. Thiên Xà, đây là kết quả ngươi muốn cho ta?”
      thanh lạnh lùng như băng vang lên, xuất phát từ gã bạch y ngồi vương tọa chế tác từ băng. Đôi mắt gã như có cảm tình liếc nhìn lão giả quỳ dưới đại điện.
      “Cốc chủ, chuyện này thuộc hạ cũng muốn bẩm báo chút. Tin tình báo đưa tới tay, tất cả đều sai lầm. Ở trong nhóm người kia, có gã Đấu Tôn cường giả. Thuộc hạ lần này có thể trở về cũng là do may mắn, nếu …”
      Dưới đại điện, lão giả quỳ kia ngẩng đầu lên, bẩm báo. Hiển nhiên, người này chính là Thiên Xà trưởng lão trốn thoát dưới tay Thiên Hỏa tôn giả lần trước.
      “Đấu Tôn? Mấy tinh Đấu Tôn?” Nghe vậy, bạch y nhân ngồi vương tọa thoáng dao động, hỏi.
      “Hẳn là Nhất tinh Đấu Tôn, nếu , thuộc hạ cũng có cách nào thoát khỏi truy bắt của người này mà về lại đây được.” Thiên Xà chần chờ chút liền cung kính bẩm báo.
      “Ha hả, khó trách có thể khiến cho Thiên Xà ngươi chật vật như vậy, nguyên lai là do gã Nhất tinh Đấu Tôn!” Thanh già nua đột ngột vang lên, nhìn về hướng phát ra, chỉ thấy tại góc đại điện, có bạch y lão giả tươi cười nhìn Thiên Xà.
      “Chỉ là Nhất tinh Đấu Tôn thôi sao!” Bạch y nhân ngồi vương tọa khẽ thầm, sau cùng gật đầu. Ngón tay cái nhàng điểm lên ghế, lát sau, thản nhiên : “Ách Nan Độc Thể, bổn tôn nhất định phải có được. Chỉ là gã Nhất tinh Đấu Tôn, thể khiến cho bổn tôn bỏ qua được. Ngươi có nắm được hướng của đám người kia ?”
      Nghe vậy, Thiên Xà có chút xấu hổ lắc đầu, chạy trối chết, sao còn thời gian để ý hướng của đám người kia chứ.
      Nhìn thấy Thiên Xà lắc đầu như vậy, bạch y nhân khẽ cau mày, cỗ khí tức lạnh lẽo thấu xương chậm rãi lan tỏa khắp đại điện. Dưới loại tình huống này, đấu khí cũng phải đọng lại cách đáng sợ, khiến cho Thiên Xà rùng mình.
      “Băng tôn giả, cần phải nổi nóng như vậy, chúng ta biết đám người kia tại ở đâu!” Trong đại điện đột nhiên xuất đoàn hắc vụ quỷ dị, lượn lờ xung quanh, cuối cùng hóa thành đạo thân ảnh, bên trong hắc vụ truyền ra giọng mơ hồ.
      “Hồn Điện? Các ngươi sao lại đến đây, quả hiếm thấy a!” Hắc vụ xuất nhưng cũng khiến cho bạch y nhân giật mình chút nào, còn thản nhiên hỏi.
      “Hai bên cùng chung chiếc thuyền thôi mà, trong đám người kia cũng có kẻ là mục tiêu của Hồn Điện chúng ta. Nếu mục tiêu hai bên giống nhau, vậy cũng nên liên thủ lần, Băng tôn giả, ngươi nghỉ sao?” Từ trong hắc vụ truyền ra tiếng cười quỷ dị.
      “Ách Nan Độc Thể thuộc về Băng cốc chúng ta, những người còn lại tùy các ngươi!” Bạch y nhân chậm rãi đứng lên, liếc nhìn người trong hắc vụ, giọng .
      ổ là Băng tôn giả, quyết đoán như vậy, thường nhân khó thấy. Được rồi, quyết định như vậy , chúng ta hợp tác vui vẻ!” Trong đại điện, hợp tác của hai bên hình thành, mục đích chính là nhằm vào đoàn người Tiêu Viêm.
      Tại gian trùng động trong Đan vực, đám người đột nhiên lao ra từ gian trùng động. Bọn họ xếp hàng chỉnh tề đứng quảng trường, khí tức từng người đều vô cùng mạnh mẽ. Trong nháy mắt, khi đám người này xuất , toàn bộ quảng trường trong nháy mắt trở nên yên tĩnh lạ thường. Mọi người ở trong quảng trường đều trợn mắt há mồm nhìn những hắc y nhân này, những cường giả có chút nhãn lực giờ khắc này tim đập mãnh liệt, vì họ phát , những hắc y nhân này, kẻ yếu nhất cũng là tồn tại cấp bậc Đấu Hoàng.
      Đặc biệt, trong đó xuất hai hắc y lão giả đứng đầu, hai người này, chỉ tùy ý đứng yên tại nơi đó khiến cho gian vặn vẹo dần bình thường trở lại, từ người họ thấp thoáng toát ra cỗ khí tức mạnh mẽ bao la, khiến cho ít kẻ tự xưng là cường giả ở đây, run rẩy khắp người.
      Sau khi đặt chân lên mặt đất, những hắc y nhân này cũng có lập tức rời , bởi vì ngay sau đó, phiến gian sau lưng họ lại lần nữa vặn vẹo.
      gian vặn vẹo, trong đám hắc y nhân, ngoại trừ hai hắc y lão giả, toàn bộ đều hô tô tiếng, ánh mắt sợ hãi nhìn mảnh gian vặn vẹo kia, quỳ chân đất, ánh mắt toát lên vẻ tôn kính phát ra từ trong tâm hồn.
      Từng đạo ánh mắt của những người tại quảng trường chậm rãi nhìn lên phiến gian vặn vẹo kia, Đấu Tôn cường giả cũng phải lấy lễ mà nghênh đón, chuyện như thế này, đúng là bọn họ lần đầu tiên gặp phải. Bọn họ muốn biết, vị nào có thể khiến cho những hắc y nhân này làm ra hành động như vậy.
      Sợ rằng, người của tam cốc, thậm chí lưỡng tông cũng có bản lãnh đến cỡ này.
      Dưới đông đảo ánh mắt chăm chú nhìn như vậy, phiến gian vặn vẹo kia chậm rãi ngừng lại, đạo thân ảnh mãnh khảnh động lòng người từ trong gian khẽ bước ra, xuất dưới ánh mắt trời.
      Dưới yên lặng quỷ dị quảng trường, lam y nữ tử với thân hình mảnh khảnh bước ra, gương mặt thanh nhã động lòng người khẽ ngẩng lên, ngước nhìn về phía Diệp thành xa xa, chợt nở nụ cười đẹp mê người.
      “Tiêu Viêm ca ca, có Huân Nhi ở đây, ai dám động đến ngươi, ta liền giết người đó!”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :