Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 101: TIỀM LỰC PHÂN CẤP

      Thanh nữ nhân đột ngột vang lên, ôn nhu đến mức làm người say đắm, giọng quanh quẩn đâu đây, làm cho Tiêu Viêm vốn định lực rất cao cũng có đôi chút thất thần, sau lát mới dời mắt về phía lều vải .
      Trước cửa lều vải, chỉ thấy nữ nhân thân mặc lục y đứng đó mỉm cười, hé ra khuôn mặt xinh đẹp động lòng, sóng mắt lưu chuyển nhìn mọi người với ánh mắt nhu hòa, tựa như làn nước nhàng chảy qua, làm cho người ta nhịn được phải say đắm ngắm nhìn .
      Nữ nhân nhìn qua tuổi có lẽ chỉ hơn đám người Tiêu Ngọc ít , nhưng dáng người đầy đặn của nàng lại phát ra cỗ thành thục mê người theo năm tháng, loại phong tình vạn chủng này, phải những thiếu nữ ngây thơ như Tiêu Ngọc có thể so bì.
      Tiêu Viêm đảo mắt quét vòng người nữ nhân, mặc dù dung mạo của nàng nếu so sánh với Huân Nhi hay Tiêu Ngọc vẫn kém hơn chút, nhưng đối với khí chất ôn nhu chút giả tạo của nàng, Tiêu Viêm trong lòng cảm thấy tràn ngập rung động .
      Nữ nhân đối diện, dùng cái khái niệm nữ nhân như thuỷ, chính là có thể hướng tới giải thích triệt để.
      Sau khi nữ nhân này xuất , Tiêu Viêm có thể phát trong lều vải, ít các thanh niên đệ tử, ánh mắt đều như nóng cháy lên, trong ánh mắt nhìn về phía nàng dĩ nhiên cũng có loại tình cảm khó hiểu .
      Thấy tình trạng này, Tiêu Viêm lắc đầu biết gì, xem ra bọn họ đối với nữ nhân này có lẽ thầm mến từ lâu, bất quá cũng có kỳ quái, có số thiếu niên thường thích loại phụ nữ nữ tính thành thục …..Ách, cứ gọi là thục nữ .
      " Nhược Lâm đạo sư, hì hì, Ngọc nhi cứ tưởng người chết rồi " .
      Nhìn thấy nữ nhân trước lều vải, Tiêu Ngọc vui mừng lẫn sợ hãi kêu lên tiếng, rồi chạy về phía nữ nhân, hai tay ôm lấy vòng eo của nàng .
      " Aa, Ngọc Nhi, ngày nghỉ có thoải mái ? " Ôm Tiêu Ngọc trong lòng, người được gọi là Nhược Lâm đạo sư ôn nhu cười hỏi .
      " Cũng tệ lắm." Cười cười , Tiêu Ngọc nhè cắn vào vành tai của Nhược Lâm đạo sư, giọng trêu tức: " Đạo sư càng ngày càng ôn nhu, cứ như vậy, nếu sau này có nam nhân nào bị Đạo sư coi trọng, sợ rằng bị cái ôn nhu này bắt mất". Khuôn mặt của nàng có chút ửng đỏ, Nhược Lâm Đạo sư bất đắc dĩ lắc đầu .
      Sủng ái vỗ vỗ đầu Tiêu Ngọc, chợt thấy Tiêu Viêm trong đám người liền ôn nhu hỏi : "Người này là ngươi đưa đến phải ? Nhìn rất tồi đấy? ".
      " Hì .. hì, Đương nhiên là vậy. " Kiêu ngạo ưỡn ngực lên, Tiêu Ngọc hung hăng liếc La Bố cái, rồi cáo trạng với đạo sư : " Tên kia càng ngày càng kiêu ngạo " .
      " Ai bảo ngươi cố ý kích thích , tâm tư của phải ngươi biết, ngươi trước mặt cố ý thân mật với nam nhân khác, làm khó mới lạ đó ." Nhược Lâm Đạo sư bất đắc dĩ .
      " Như thế chỉ càng làm ta cảm thấy chán ghét mà thôi ." Tiêu Ngọc bĩu môi .
      Lắc đầu, Nhược lâm buông Tiêu Ngọc ra, chậm rãi tiến đến . đối mặt với mấy chục tân sinh : "Các vị bạn học, tất cả đều vào ."
      Nghe thấy nàng mở miệng chuyện, các tân sinh phơi nắng ngoài trời nhất thời mừng rỡ, vội vã ngồi dậy đến, chật vật chen nhau nhau vào trong lều vải .
      thể , mặc dù đối với những người mới này có chút có nhân tính, bất quá cũng có hiệu quả, ít nhất tại tân sinh vào lều vải, kiêu ngạo lúc trước đều có chút thu liễm . đám đều lui vào trong góc lều, con ngươi ngừng đảo xung quanh .
      Nhược Lâm đạo sư trong ánh mắt mang theo chút cười, nhu hòa nhìn mọi người, cuối cùng dừng lại người Tiêu Viêm, mỉm cười, giọng : " Tính tình của La Bố cũng quá xấu, lúc trước trong lòng có chút lửa giận mà thôi , cho nên có hơi lỗ mãng, Ngươi nên trách ."
      " Aa, Đạo Sư đùa rồi, ta đây là người lương thiện, làm sao dám trách tội La Bố học trưởng . " Tiêu Viêm lắc lắc đầu "ngại ngùng" .
      Nghe vậy, đám người trong lều vải đều khinh thường cười nhạo. Người này sau khi đánh bất tỉnh gã học trưởng, sao lại chút khách khí hay sao, lời này có vẻ rất châm chọc?
      Con ngươi nhìn chằm chằm vào thiếu niên cười này, Nhược Lâm đạo sư chớp chớp đôi lông mi dài, trong lòng mơ hồ có loại dự cảm, mình làm đạo sư nhiều năm như vậy, hình như đụng phải tên đệ tử đầu sắt ………..
      Suy nghĩ miên man lúc, Nhược Lâm Đạo sư lắc đầu, phân phó hai nam đệ tử ra ngoài đem tên bị đánh ngất xỉu đưa vào, cúi đầu nhìn qua thương thế, đôi lông mày khẽ nhíu lại, có chút oán tránh nhìn khuôn mặt mang vẻ vô tội của Tiêu Viêm .
      Bị ánh mắt mang điện nhìn mình, Tiêu Viêm nhất thời run lên, khóe miệng hả ra, nhìn chớp mắt .
      Đôi lông mày nhíu lại như suy nghĩ, Nhược Lâm đạo sư đưa ngọc thủ của mình lên, cầm lấy bàn tay của gã bị thương, làm cho bọn nam sinh vừa ghen ghét vừa đố kỵ .
      Nương theo cánh tay, là đoàn thủy lam nhàn nhạt vào cơ thể, thay chữa trị đấu khí rối loạn cùng kinh mạch bị Tiêu Viêm đánh trọng thương trước đó .
      Đấu khí thuộc thủy tính, tại phân loại các loại đấu khí được xếp vào loại ôn nhu nhất, trong trường hợp bị thương mà có đan dược, Thủy tính chính là lựa chon thích hợp nhất . Cho nên Thủy tính đấu khí được xưng là chữa thương dược, rất nhiều dong binh đoàn đều bắt buộc phải có Thủy tính đấu khí . Dù sao khi đồng bạn bị thương, chỉ có Thủy tính, và Mộc tính đấu khí mới có thể chữa được.
      Được Nhược Lâm đạo sư dùng đấu khí chữa trị, Qua Lạt sau lúc rên rỉ rồi tỉnh lại, vừa mở mắt ra thấy Nhược Lâm đạo sư mỉm cười đứng bên cạnh, trong nhãn đồng của toát lên vẻ say mê và ái mộ, chợt xấu hổ đứng lên, con mắt nhìn qua Tiêu Viêm còn mang nét sợ hãi .
      " Ngươi sao chứ " Buông tay ra, Nhược Lâm ôn nhu hỏi .
      " Đa tạ đạo sư " Qua Lạt cảm kích gật gật đầu .
      " có việc gì là tốt rồi " . Nhược Lâm bước vào lều ưu nhã nhồi xuống ghế, ánh mắt nhìn các tân sinh, bàn tay trắng nõn đưa lên, giới chỉ ngón loé lên, quyển trục da dê màu xanh và chiếc bút xuất trong tay .
      Ánh mắt nhìn lên, Nhược Lam đạo sư biếng nhác cười : "Các vị đồng học, chúc mừng các ngươi thông qua, tai xem như tiến vào cửa của Già Nam học viện, bất quá học viện muốn phân loại năng lực của các ngươi, cho nên ta muốn biết đích xác thực lực của các ngươi. "
      " Bát đoạn đấu khí, tiềm lực giá trị thuộc về cấp F, đây là tiêu chuẩn của Già Nam Học Viện "
      " Cửu đoạn đấu khí, tiềm lực giá trị thuộc về cấp E " .
      " Nhất tinh đấu giả, cấp D, nhị tinh đấu giả cấp C, như thế tính lên đến cấp cao nhất . Còn lại là ngũ tinh đấu giả thuộc về cấp S, đều có giới hạn là dưới hai mươi tuổi . "
      '" Aa ! S cấp, tân sinh tiềm lực, mười năm qua Già Nam học viện cũng chỉ có trường hợp mà thôi, tiểu nữ đó tại học viện có chút khó lường ".
      Che đôi môi đỏ mọng nhàng cười, đôi lông mi đen nhánh của Nhược Lâm chớp chớp: " Ta quá hy vọng xa vời có kẻ quái vật giống tiểu nữ kia, nhưng bất quá có được cấp B, hoặc cấp C là thỏa mãn rồi . "
      đến chỗ này ánh mắt Nhược lâm như có như nhìn về phía hai người Tiêu Viêm và Huân Nhi, vì nàng cảm giác được tất cả mọi người trong cái lều vải này, chỉ có hai người bọn họ là mình nhìn thấu, hơn nữa nàng chắc chắn hai người này ít nhất là thấp hơn cấp C .
      Kỳ chỉ có nàng, mà tất cả mọi người trong cái lều vải này đều muốn biết, vì kiến thức qua khi Tiêu Viêm đánh tên kia, bọn họ đều muốn biết tên biến thái này rốt cuộc có cấp độ bao nhiêu?
      "Tốt lắm, bắt đầu , phía bên trái trước tiên, báo danh , tên, cấp
      bậc."Bàn tay cầm chiếc bút, Nhược Lâm mỉm cười .
      Nhìn thấy đăng ký sắp bắt đầu, trong đám người Tiêu Ngọc bắt đầu xếp hàng ngồi xuống .
      "Này, Ngọc Nhi, tên Tiêu Viêm của ngươi, là cấp bậc mấy a ?". Cùng Tiêu Ngọc tụm quanh chỗ, vài tiểu nữ sinh tò mò hỏi thăm .
      Nghe vậy, Tiêu Ngọc khẽ nhíu cặp mày lã liễu trầm ngâm chút, nàng cũng có gặp qua Tiêu Viêm lúc khảo thí cấp bậc, cho nên cũng dám bừa, miễn cho lúc đó lại sai lầm, lại làm cho Tiêu Viêm hổ thẹn. tại trong lòng Tiểu Ngọc cũng biết tại sao lại muốn tốt cho Tiêu Viêm, ngược lại trước kia Tiêu Viêm càng có mặt mũi, nàng càng cao hứng .
      Thoáng chần chờ lát, Tiêu Ngọc mới miễn cưỡng có đáp án : " Ta nghĩ, có thể đạt tới cấp C, hoặc cấp B rồi ."
      "Oa ! Vậy cũng sai lầm rồi, xem ra trong những người có thiên phú của Già Nam Hoạc Viện rồi, chúng ta trước kia được đánh giá cũng chỉ là cấp D mà thôi "Nnghe vậy có mấy nữ sinh có chút hâm mộ .
      Tiêu Ngoạc khẽ cười, cũng nhắc lại, đem ánh mắt dời qua cuộc kiểm tra đấu khí trong lều .
      " Hắc Nham, cửu đoạn đấu khí, hai mươi tuổi "
      Ở phía hàng bên trái, gã thanh niên da ngăm đen, khuôn mặt thoáng đỏ lên, đến báo danh .
      Mỉm cười gật đầu, Nhược Lâm Đạo sư nhanh chóng nhớ kỹ tư liệu của người này, chiếc môi đỏ mọng khẽ :"cấp E ".
      " Lâm Đốn, bát đoạn đấu khí, 19 tuổi "
      " F cấp "
      " Khả Lập, cửu đoạn đấu khí, mười bảy tuổi "
      " E cấp ".
      Đồng thời, bên ngoài có mấy tân sinh tranh nhau để đến lượt mình, nhưng có các vị học trưởng nghiêm khắc, đành phải ngay ngắn đứng vào hàng, đợi đến lượt mình báo tư liệu (nghe giống như xếp hàng thời bao cấp, chờ để mua thịt ấy .. )
      Qua gần hai mươi người báo cấp, đại đa số đều là dưới đấu giả, trong đó cũng có số, có cửu đoạn đấu khí, nhưng tấn cấp lên đấu giả thất bại mà phải tụt xuống bát đoạn đấu khí .
      Còn người nữa là đến phiên của Tiêu Viêm, bất quá cũng là người mười bảy tuổi, đạt tới nhất tinh đấu giả, như tính toán gã đạt cấp D, cho dù như thế cũng làm cho Nhược Lâm vui sướng, mười bảy tuổi đạt tói nhất tinh đấu giả cũng coi như là tồi .
      Người đứng ở trước mặt Tiêu Viêm lúc này báo số liệu xong, ở trong lều vải mọi ánh mắt đều tập trung lên người , thiếu niên lúc này vì chờ đợi mà ánh mắt mơ màng muốn ngủ .
      "Tiêu Viêm ca ca, tới phiên của ngươi." Huân Nhi bên cạnh thấy Tiêu Viêm ánh mắt mờ màng, nên mới nhắc , làm cho khôi phục thần trí .
      " Nga " Tiêu Viêm lấy lại tinh thần, vội sờ bên khóe miệng xem có dính nước miếng , ánh mắt nhìn lên phía , chỉ thấy vị Nhược Lâm Đạo Sư xinh đẹp khóe miệng như cười nhìn chằm chằm vào . Cười ngượng cái, bẻ bẻ ngón tay, lộ ra hàm răng trắng muốt : " Ta có thể bằng vị Tiểu nữ mà Nhược Lâm Đạo Sư , ta tính tính lại, hơn nữa chính mình lặp lặp lại suy nghĩ chút ….Tựa hồ chỉ miễn cưỡng xem như A cấp ."
      " Ách …" Tiêu Viêm vừa những lời như kiểu tiếc hận bật thốt lên, trước là tiếng xì xào bàn tán, sau đó là mảng yên tĩnh .
      Trong góc, La bố khuôn mặt như bất động, nghĩ tới, tên này nhìn qua cũng chỉ mười sáu, mười bảy thôi, vậy mà cấp bậc ngang với mình . Bạn đọc truyện tại Truyện YY - http://truyenyy.com
      Bên cạnh La Bố, khuôn mặt Qua Lạt thoáng trắng bệch, vẻ mặt khổ sở, khó trách mình thua như vậy, hóa ra người này giả trư ăn thịt hổ .
      " Ngọc nhi ….. Ngươi, ngươi phải chỉ cấp B hoặc cấp C thôi sao? Như thế nào lại trở thành A cấp? Già Nam Học Viện, mỗi lần chiêu sinh, đệ tử có tiềm lực A cấp, cũng qua trăm người a." Khẽ liếc mắt nhìn Tiêu Viêm, vài nữ sinh lẩm bẩm .
      Ánh mắt gắt gao nhìn khuôn mặt thanh tú của thiếu niên trước mặt, Tiêu Ngoạc bất đắc dĩ thở dài hơi, lẩm bẩm: " Ta làm sao mà biết người này càng ngày càng dị thường như thế " .
      " A cấp " Ánh mắt kinh ngạc chớp chớp, lát sau, Nhược Lâm Đạo Sư mới nhoẻn miệng cười, nụ cười ấy làm cho người ta tâm động thôi .
      " Ta lần này đoạt đươc …..bảo, xem ra … quả nhiên giả . " Giống như bính thường, Nhược Lâm khẽ trừng mắt lên, khuôn mặt toát lên vẻ phong tình, làm cho ít nam ử trong lều khuôn mặt sáng lên .
      Tiêu Viêm sờ sờ cái mũi, bên cạnh đột nhiên truyền đến thanh của Huân Nhi: " Tiêu Viêm ca ca, ngươi lại vừa làm náo động rồi ? ".
      " Ta biết muội so với ta vẫn mạnh hơn, vậy S cấp sợ rằng đến phiên muội " Tiêu Viêm đảo cặp mắt trắnh dã, tức giận .
      " Ách, Muội đây báo giả được a? " Nhìn mọi người chưa hết vẻ khiếp sợ, Huân nhi lén cầm gấu áo của Tiêu Viêm, len lén hỏi .
      " Vẫn là phải báo chân , ta chẳng lẽ lại ăn dấm chua của ngươi ? Làm cho học viện biết ít tiềm lực giá trị, để sau này muội phát triển cũng tốt hơn, mặc dù, muội sau này có lẽ cũng ở lại nơi đó . " Tiêu Viêm nhún vai, cười .
      Mở cái miệng nhắn ra, gãi gãi đầu, cười duyên : " Vậy nghe lời Tiêu Viêm ca ca " Vừa vừa bước khẽ lên trước vài bước, nhàng :
      " Tiêu Huân nhi, lục tinh đấu giả ….tuổi … mười sáu ….."
      Ở phía , chủ khảo vừa mới chuẩn bị bút ghi chép, cổ tay liền cứng ngắc, lần đầu tiên khuôn mặt ôn nhu lên vẻ kinh sợ


      Đấu Phá Thương Khung - Chương #101


      Trước Sau


      Chương 101/1641
      Copyright © 2012-2014 TruyệnYY.
      rina93, lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 102: KHỦNG BỐ CÁI

      vừa lên tiếng, cả lều lâm vào mảng lặng ngắt. Ánh mắt của mọi người ngốc trệ, nhìn đứng cạnh Tiêu Viêm nở nụ cười lạnh nhạt, vừa mới rồi còn chưa hết kinh hoàng về việc Tiêu Viêm mang lại, lại bị quả búa tạ nên vào đầu.
      Lục tinh đấu giả …. mười... sáu tuổi, loại tiềm lực này, tựa như vượt qua giới hạn của S cấp, loại thiên phú này, so với học viện tiểu nữ kia còn mạnh hơn rất nhiều. B
      Nhìn trong lều có tiếng động, Tiêu Viêm bất đắc dĩ cười khổ, Huân Nhi báo ra , cũng nằm ngoài dự kiến của , tại là ngũ tinh cấp bậc, nhưng nghĩ tới thiếu nữ này khủng bố như thế, tiềm lực vượt qua siêu cấp S, loại tốc độ tu luyên biến thái này, chính cũng cảm thấy kinh ngạc.
      Trong lều vải, nghe Huân Nhi , Tiêu Ngọc trợn mắt há hốc miệng. Ở trong Tộc, nàng chưa gặp qua Huân Nhi ra tay, cho nên cũng thực lực của nàng lắm, hơn nữa Huân Nhi thân phận thần bí, cũng ai qua cho nàng, Trong mắt nàng Huân Nhi là trong những người được gia tộc bồi dưỡng, thiên phú tuyệt hảo, nhưng thiên phú đến mức này phải …….
      "…. Ài, tiểu nữ trong học viện, cuối cùng cũng có đối thủ..".Cười khổ lắc đầu, Tiêu Ngọc lẩm bẩm mình.
      Tại góc lề, La Bố thần kinh cũng hồi phục, giương mắt nhìn áo xanh, nhớ lúc trước mình lỗ mãng làm càn, khỏi toát ra mồ hôi lạnh, trong lòng thầm nhủ may mắn vừa rồi có đắc tội với vị nương này. Nhưng mà bọn họ biết, bọn họ trêu chọc Tiêu Viêm, ấn tượng trong lòng của Huân Nhi xuống tới cực thấp.
      Trong lều yên tĩnh hồi lâu, mọi người chậm rãi hồi phục tinh thần, liếc mắt nhìn nhau, trong lòng khỏi có chút lạnh.
      "Sách sách, ngờ ta lại gặp được tân sinh cấp S siêu cấp."Khuôn mặt khiếp sợ được thu liễm lại, đôi mắt Nhược Lâm có chút kỳ dị của nhìn Huân Nhi. lúc sau, thản nhiên cười :"Lần này tân sinh xuất sắc nhất Già Nam học viện có lẽ chính là Huân Nhi ngươi."
      Nghe được Nhược Lâm đạo sư đánh giá, Huân Nhi mỉm cười, lại ngoài dự đoán của mọi người, lắc lắc đầu.
      "Ách…"Thấy Huân Nhi lắc đầu, Nhược Lâm trừng mắt nhìn, nghi hoặc hỏi: "Chẳng lẽ còn có người xuất sắc hơn ngươi ?".
      "Đúng vậy, Nhược Lâm Đạo Sư."Huân Nhi gật gật đầu, đôi mắt phượng nhìn hơi nhợt nhạt, trông rất đáng :"Cùng so với , Huân Nhi đích xác tính là cái gì."
      "Nga ?"Lông mày nhíu lại, mười sáu tuổi, lục tinh đấu giả, trong con mắt người này lại tính là cái gì, Nhược Lâm Đạo Sư lắc lắc đầu, trong lòng tin lắm, nhưng vẫn tò mò hỏi :" là ai vậy ?"
      Nghe được Huân Nhi những lời này, Tiêu Viêm cảm thấy ổn. Quả nhiên, sau khi Nhược Lâm Đạo Sư hỏi, nhãn đồng Huân Nhi có nét cười, khẽ đưa mắt qua Tiêu Viêm.
      Tất cả ánh mắt trong lều, đều nhìn theo ánh mắt di động của Huân Nhi sau đó đều chuyển qua nhìn người Tiêu Viêm.
      "Hắc, Huân nhi học muội, thiên phú tuy cũng được, nhưng so với ngươi vẫn còn kém nhiều lắm"Trong góc, La Bố cười .
      , chỉ có La Bố có ý nghĩ này, chỉ trừ hai, ba người, còn lại đều ánh mắt hoài nghi nhìn về phía Tiêu Viêm, tuy tiềm lực cấp A cũng mạnh rồi, bất quá Huân Nhi là siêu cấp S, thiên phú cực cao, nên mọi người đều hoài nghi.
      Ánh mắt nhàn nhạt nhìn về phía La Bố, Huân Nhi bộ dáng lãnh đạm đáp lời, làm cho La Bố muốn quan hệ có chút xấu hổ.
      Thấy khuôn mặt Huân Nhi hướng về phía Tiêu Viêm, Nhược Lâm đạo sư có chút nhíu mày lại, bất đắc dĩ nhìn về phía Tiêu Viêm hỏi :"Tiêu Viêm, ngươi còn có cái gì che giấu ."
      "Uy, Ngọc nhi, bọn họ rốt cuộc là làm cái gì? Chẳng lẽ giống như lời đạo sư , Tiêu Viêm che dấu cái gì?"Bên cạnh Tiêu Ngọc, mấy nữ sinh tò mò hỏi.
      Tiêu ngọc trả lời, đôi mày liễu nhíu lại, cảm xúc gương mặt thoáng biến ảo, nghe Huân Nhi nhắc, nàng mới nhớ, Tiêu Viêm.. tại ba năm trước thực lực có tăng lên, mà tu luyện càng ngày càng tụt lùi.
      Hơn nữa năm gần đây Tiêu Viêm từ tam đoạn đấu khí tăng đến tứ tinh đấu giả , loại tu luyện khủng bố này, cho dù là Huân Nhi cũng thể sánh bằng.
      Nhớ tới thực lực tại của Tiêu Viêm, Tiêu Ngọc khỏi hít vào ngụm lương khí, tới tại nàng mới biết, ngày trước thiếu niên mình hay đem trêu chọc, có bao nhiêu khủng bố ………..
      "Cũng có gì là giấu diếm, chuyện của ta ở Ô Thản Thành, mọi người ai cũng biết ít." Bị mọi người chăm chú nhìn, Tiêu Viêm trầm mặc lát rồi cười .
      "Ngươi cho ta nghe? Làm học sinh ở học viện, phải để cho học viện biết tiềm lực, giá trị để học viện biết đường mà bồi dưỡng, mà cái này đối với ngươi cũng có lợi." Nhược Lâm Đạo Sư buông bút xuống,nhìn lên người thiếu niên nhàng , quả thực làm cho nam nhân khó mà cự tuyệt.
      "Để ta , Tiêu Viêm ca ca thích nhắc đến chuyện cũ".Sắc mặt Tiêu Viêm có chút chần chờ, bèn nhìn qua Huân Nhi cười, ý bảo Huân Nhi .
      "A a, như vậy cũng tốt"Nhược Lâm đạo sư mỉm cuời, ánh mắt nàng tập trung qua phía Huân Nhi. Huân nhi xử lý việc này cho Tiêu Viêm, lấy kinh nghiệm của Nhược Lâm, tự nhiên nàng cũng dò ra chút manh mối. Hành động của Huân Nhi, thể nghi ngờ là có chút kiêu ngạo, Nàng trong lòng muốn có ai ô nhục, cười nhạo Tiêu Viêm.
      "Tiểu tử này là có ít diễm phúc"Ánh mắt kiều mỵ khẽ liếc về phía Tiêu Viêm. Nhược Lâm Đạo Sư trong lõng khẽ cười .
      đến bước này Tiêu Viêm cũng bất đắc dĩ gật đầu.
      Thấy Tiêu Viêm gật đầu, Huân Nhi khẽ cười, nhíu mày sửa sang lại chút trí nhớ, rồi chậm rãi cười :"Tiêu Viêm ca ca bốn tuổi luyện khí"
      Nghe câu này đầu tiên, Nhược Lâm có chút gật đầu, sơ giai đấu khí tu luyện khó khăn nhất, bốn tuổi tu luyện cũng là sớm, mà cũng tính là muộn.
      "Mười tuổi đạt cửu đoạn đấu khí"
      Huân Nhi giọng , cũng làm toàn thể người trong lều chấn động, sơ giai đấu khí tu luyện rất là gian nan, bình thường mà nếu bốn tuổi tu luyện đấu khí, thiên phú có tốt chăng nữa cũng phải đến mười ba, mười bốn tuổi mới có thể đạt được cửu đoạn đấu khí. Đằng này mười tuổi đạt đến cửu đoạn đấu khí, tốc độ ấy có chút làm người ta sợ hãi.
      "Mười tuổi, tấn cấp đấu giả" Nghe được lời này, ánh mắt mọi người đều nhìn về phía Tiêu viêm, trong mắt có chút quỷ dị, mười tuổi ….đấu giả, cái này ở Già Nam học viện cũng là chưa từng nghe qua.
      Ngồi ở phía , ánh mắt của Nhược Lâm Đạo Sư sáng lên như có tia sáng xẹt qua.
      "Ân..Tiếp tục " đến chỗ này Huân Nhi che cái miệng nhắn, giọng :"Mười hai tuổi đến mười lăm tuổi …. Tiêu Viêm ca ca từ đấu giả hạ xuống …. tam đoạn Đấu Khí."
      "Ách.."nghe vậy, trong lều có ai lên tiếng nào, đa số các khuôn mặt đều đọng lại.
      "Trở về tam đoạn đấu khí ?"
      Câu này làm mọi người đại biến, khuôn mặt Nhược Lâm đạo sư có chút kinh ngạc, câu chuyện này làm cho nàng giống như được nghe chuyện xưa.
      Lấy tay che đôi môi đỏ mọng, sau lát thời gian, Nhược Lâm đạo sư mới khôi phụ lại tâm trạng quỷ dị của mình, ngay sau đó liền hỏi :"Vậy sau này thế nào?"
      "Sau đó, Tiêu Viêm ca ca sau ba năm tu luyện trống rỗng, lại hồi phục thiên phú của mình, sau mười lăm tuổi, ngắn ngủi năm thời gian từ tam đoạn đấu khí cho tới tại là tứ tinh đấu giả." Cái miệng nhắn của Huân Nhi cười , trầm ngâm :"Cho nên tính thực lực tại của Tiêu Viêm ca ca, chỉ tính là gần năm tu luyện mà thôi, mà Huân Nhi tính ra là mười sáu năm tu luyện, Ai cường, ai nhược, cũng biết".
      "Tê…………"
      Lời Huân Nhi vừa dứt, trong lều vải những tiếng hít vào ngừng vang lên, ánh mắt tập trung tại người Tiêu Viêm, tu luyện như thế chỉ có từ khủng bố mà hình dung.
      Trong góc, La Bố và Qua Lạt hung hăng nuốt ngụm nước miếng, khuôn mặt thoáng có chút hoảng sợ.
      Nhắm hai mắt lại, Nhược Lâm đạo sư thoáng thở ra hơi, khuôn mặt ôn nhu hướng về phía thiếu niên :" nghĩ tới ngươi là tên tiểu tử khủng bố như vậy, nếu Huân Nhi , lần này thực để cho ngươi thoát được rồi."
      rina93, lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 103: XIN PHÉP

      Thấy Nhược Lâm Đạo sư cười nhìn chằm chằm vào mình, Tiêu Viêm Bất đắc dĩ giơ tay. Khuôn mặt giả vờ hung tợn liếc nhìn Huân Nhi bên che miệng cười.
      "Aa ! Đăng ký hôm nay tạm thời chấm dứt, chúng ta còn lưu lại chỗ này bảy ngày, Hôm nay tân sinh đăng ký, xin chúc mừng các ngươi bây giờ là thành viên chính thức của Già Nam Học Viện. Hy vọng trong bảy ngày này đem hết các việc an bài, bảy ngày sau Đội xe phi hành của Già Nam Học Viện đến Ô Thản Thành, Đến lúc đó chúng ta thẳng tới học viện". Đem tấm Da dê cất, Lâm đạo sư ôn nhu cười .
      Nghe vậy, nười trong lều vải nhất thời mừng rỡ.
      Nhìn Nhược Lâm đạo sư tươi cười, Tiêu Viêm từng bước tiến đến, cười khan : "Nhược Lâm đạo sư, ta có chút việc …..?"
      "Nga? Tiêu Viêm tiểu thiên tài, tìm đạo sư ta có việc sao?"Khuôn mặt tươi cười, Nhược Lâm đạo sư trêu tức .
      Cái kiểu xưng hô như vậy, Tiêu Viêm ngượng ngùng cười, lắc lắc đầu, thử dò xét: "Cái kia….. Ta nghĩ nên cùng các người đến Già Nam Học viện, bởi vì ta có việc cực kỳ trọng yếu muốn hoàn thành, Nhược lâm đạo sư có thể xin cho ta nghỉ phép được ?"
      "Xin phép?"Đôi mày đen của Nhược Lâm đạo sư khẽ cau lại, giọng : "Dựa theo quy củ, tân sinh trừ có số đặc biệt cần ra ngoài, còn lại có ngày nghỉ.Chuyện của ngươi rất trọng yếu sao?". Tiêu Viêm nhún vai, sau đó còn trịnh trọng thêm câu: "Phi trường trọng yếu, chuyện này đối với ta mà thể "
      Huân nhi đứng bên cạnh nghe Tiêu Viêm , khuôn mặt xinh đẹp ảm đạm rất nhiều, nhất thời hai bàn tay nắm chặt lại, vốn vì chuyện vào Già Nam Học Viện mà tâm tình rất vui vẻ, ngưng nghe Tiêu Viêm như vậy tâm tình đột nhiên có chút rã rời.
      "Xin phép?"Nghe thấy Tiêu Viêm , Tiêu Ngọc đồng dạng có chút run lên, nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm, có chút giải thích đựơc.
      Nhìn Tiêu Viêm sắc mặt trịnh trọng, Lông mày của Nhược Lâm đạo sư khẽ nhíu lại, rồi mới nhàng gật đầu, ôn nhu hỏi: "Được rồi ngươi muốn nghỉ mấy ngày, nếu nghỉ lâu lắm, ta lấy quyền đạo sư của ta có thể giải quyết cho ngươi"
      Nhìn ánh mắt nhu hòa của Nhược Lâm đạo sư, Tiêu Viêm cảm giác mặt đỏ lên, trầm mặc lúc, mới khẽ : "có lẽ ….khoảng năm"
      Lời này vừa ra khỏi miệng, Trong lều đột nhiên yên tĩnh, Từng đạo ánh mắt chuyển qua người thiếu niên, " năm"đến bây giờ mọi người tưởng lỗ tai của mình nghe lầm, xin phép mặc dù phải chưa từng có, nhưng xin phép nghỉ …đến năm , mà lại là tân sinh nữa chứ … Loại tình này,Già Nam học viện mới xảy ra lần đầu tiên.
      "Ngọc nhi ! Người này của ngươi …..hứng thú cũng quá lớn ? năm? phải cố ý học ở Già Nam học viện chứ?"Trợn mắt há mồm nhìn Tiêu Viêm, Tuyết Ny hướng phái Ngọc nhi hỏi.
      Cười khổ lắc đầu, Tiêu ngọc cũng có chút ràng, Tiêu Viêm như thế nào lại làm như vậy.
      "…..Ngươi đùa với ta phải ?"Chớp chớp đôi lông my đẹp, Nhược Lâm đạo sư nghe Tiêu viêm trả lời, có chút dở khóc dở cười. Xin phép năm? cái này cơ hồ tương đương phần ba tổng thời gian học.
      Tiêu Viêm bất đắc dĩ gật đầu, : "Ta rất muốn cùng đạo sư thương lượng"
      Lông mày khẽ nhíu lại, Nhược Lâm đạo sư chăm chú nhìn vào khuôn mặt của Tiêu Viêm, mặc dù thể vẻ bất đắc dĩ, nhưng tìm thấy tia đùa cợt., Thở dài hơi, Nhược lâm đạo sư bất đắc dĩ : "Ngày nghỉ quá dài, ta thể làm chủ được, ngươi bớt ít , lấy tiềm lực của ngươi như vậy trong học viện nhất định được bồi dưỡng, ngươi cần gì phải lãng phí thời gian?"
      Nghe Nhược Lâm đạo sư khuyên bảo, Tiêu Viêm bất đắc dĩ cười khổ: "Thời gian này ta nhất định phải "
      Nhược Lâm đạo sư giơ bàn tay ngọc lên xoa xoa trán, xem ra lúc trước Nàng đoán rất chính xác, tiểu gia hỏa này còn chưa chính thức là đệ tử của mình, lại đưa đến cho nàng cái nan đề như vậy, xem ra đúng là tên đầu sắt.
      "Ngày nghỉ quá dài ….." lần nữa lắc đầu, Nhược Lâm đạo sư trong giọng có chút cự tuyệt.
      "Nếu xin phép được nghỉ năm, ta nghĩ, ta rời khỏi học viện, sang năm nếu có cơ hội, ta tham gia chiêu sinh lại vậy." Tiêu viêm giọng, có chút bất đắc gĩ .
      "Rời khỏi?" Trong lều vải nhất thời ồn ào lên, Tiêu Ngọc đứng bên, nhất thời giậm chân.
      Nhìn thấy Tiêu viêm ra khỏi lều, khuôn mặt Nhược Lâm đạo sư có chút biến hóa, Nàng nỡ để tên đệ tử thiên tài do mình tuyển rời , nhãn đồng gắt gao nhìn vào khuôn mặt thiếu niên tuấn thanh êm ái : "Tiêu Viêm, ngươi nên làm khó ta được ? Ngày nghỉ mà ngươi cầu, là quá dài" Thanh thỉnh cầu êm ái vang lên, lại phối hợp với vẻ xinh đẹp, dịu dàng tươi cười của Nhược Lâm đạo sư, cơ hồ làm nam nhân khó có thể cự tuyệt, ít nhất, các nam đệ tử ở trong lều, nghe thế tự chủ được gật gật đầu, đợi đến khi phục hồi lại tinh thần, khuôn mặt đều tỏ ra vẻ xấu hổ.
      Ở dưới thế công ôn nhu của mỹ nhân này, trái tim của Tiêu viêm đồng dạng nhảy lên vài cái, Bất quá dù sao định lực của cũng vượt qua thường nhân, chậm rãi thở ra hơi, trước ánh mắt mọi người lắc đầu, chăm chú : "Nhược Lâm đạo sư ! năm này ta nhất định phải nghỉ, bất cứ chuyện gì cũng thể thay đổi được"
      Nghe câu trả lời rất kiên định của thiếu niên, Nhược Lâm đạo sư lần nữa cảm thấy đau đầu, bàn tay trắng nõn xoa xoa cái
      trán, lúc sau, cuối cùng Nàng cũng bị tính tình quật cường của Tiêu Viêm chọc giận, nàng đột nhiên ngồi dậy, bước đến trước mặt Tiêu Viêm giận dữ mắng: "Ngươi, tiểu gia hỏa này cho ta chút mặt mũi sao, mời ngươi lâu như vậy, ngươi lại có chút nào động tâm sao?"
      "Ách?"Nhìn khuôn luôn ôn hoà của Nhược Lâm đạo sư hôm nay bị Tiêu Viêm chọc giận. Vẻ mặt mọi người nhất thời kinh ngạc, sau đó bất đắc dĩ lắc đầu.
      ' Người này ngay cả người chết cũng chọc tức được, đạo sư sống gặp phải , cũng coi như xui xẻo". Hồi tưởng lại những lần mình bị Tiêu Viêm làm cho mình tức giận , Tiêu Ngọc đối với Nhược Lâm đạo sư có cảm giác đồng bệnh tương liên.
      Nhìn người đứng trước mặt mình, Nhược Lâm đạo sư khuôn mặt giận giữ, Tiêu Viêm có chút xấu hổ cười cười, làm cho Nhược Lâm đạo sư luôn luôn nhu hòa thành tức giận như vậy, xem ra cũng có chút bản lĩnh. Bất quá, hôm nay bằng mọi giá cũng phải xin nghỉ bằng được.
      Thầm ngửi hương thơm nhàn nhạt người Nhược Lâm đạo sư tỏa ra, khuôn mặt có chút tỳ vết, phối hợp với vóc người đầy đặn. Têu Viêm mạnh mẽ đem ép xuống lòng hươu dạ vượn, nhìn chớp mắt : "Đạo sư…. ta cũng có nỗi khổ trong lòng, ngài phê chuẩn chứ, nếu … Ta chỉ còn cách rời khỏi buổi chiêu sinh này ?"
      "Ngươi dám?" vất vả mới thu được tên đệ tử biến thái này, Nhược Lâm làm sao dễ dàng bỏ qua, mắt hạnh trừng lên quát.
      Tiêu Viêm nhún nhún vai, tỏ ra thái độ gì.
      Nhìn bộ giáng Tiêu Viêm có vẻ bất cần, Nhược Lâm cũng cảm thấy mình có chút thất thố, khuôn mặt ửng đỏ lùi ra bước trầm mặc, đột nhiên híp đôi mắt đẹp lại, thản nhiên : " thể nghĩ tới, lại phải tính năm ngày nghỉ cho ngươi?"
      Nhìn khuôn mặt lạnh nhạt của Nhược Lâm đạo sư, Tiêu Viêm trong lòng khẩn trương, ánh mắt nhìn chằm chằm vào đôi mắt
      ấy, từ đó phát ra tín hiệu nguy hiểm.
      Nhìn thấy bộ giáng của Nhược Lâm đạo sư như thế, đám người Tiêu ngọc ở chung gần năm, nhất thời cảm thấy ổn, Nhược Lâm đạo sư ở trong tình trạng này, thể nghi ngờ tiến vào trạng thái nguy hiểm.
      Mặ dù cảm giác được cái gì đó đúng, Bất quá lúc này, cho dù là núi đao biển lửa, Tiêu Viêm cũng kiên trì đến cùng. Nuốt ngụm nước bọt, lập tức cười khan gật đầu.
      Thấy Tiêu Viêm gật đầu, Nhược Lâm đạo sư chậm rãi thở ra hơi, trước ngực bộ ngực cao vút, nhất thời tạo nên đường cong làm cho Tiêu Viêm có chút động tâm.
      Nặng nề gật đầu, Nhược Lâm đưa tay lên vuốt mấy sợi tóc, nhàn nhạt : "Được rồi ! Xin phép cũng phải có khả năng"
      Nghe thế, mặt Tiêu Viêm có chút nào hưng phấn, bởi vì biết, câu sau vẫn chưa tiếp.
      Nhìn khuôn mặt bất động thanh sắc của Tiêu Viêm, Nhược Lâm đạo sư có chút kinh ngạc, hiển nhiên định lực của Tiêu Viêm vượt xa dự liệu của nàng.
      Đem ánh mắt liếc qua Tiêu Viêm cái, Nhược Lâm đạo sư đột nhiên hướng về phía cười, thanh êm ái, nhưng mọi ngưòi trong lều đều biết, liền đem ánh mắt thương xót nhìn về phía Tiêu Viêm.
      "Chỉ cần ngươi có thể tiếp ta được hai mươi chiêu, năm ấy ta cho ngưoi nghỉ, ở học viện có vấn đề gì, ta đạo sư toàn lực giúp ngươi ứng phó"
      Nghe Nhược Lâm đạo sư thế, Tuyết Ny cùng chúng nữ nhất thời khóc thay cho Tiêu Viêm, nhìn về phía gương mặt khổ sở của Tiêu Ngọc: "Ngọc nhi …giờ thế nào?"
      "Đúng là tên biết trời cao đất rộng" Cắn miệng, Tiêu Ngọc oán hận giẫm chân, nhưng trong mắt lại xẹt qua tia lo lắng.
      "Thế nào? Vẫn muốn chứ?" Cười dài nhìn Tiêu Viêm, Lâm Đạo sư ôn nhu hỏi. ( Mẹ con này khi nào cũng ôn nhu, với lông mày đen )
      Khóe miệng khẽ nứt ra, Tiêu viêm lắc lắc đầu, trong đôi mắt đen nhánh, ra ý nghĩ đổi, trầm ngâm lúc lâu rồi lại nhìn mọi người xung quanh, hung hăng gật đầu.
      "Vẫn muốn"
      Nghe vậy, gương mặt Nhược Lâm đạo sư có chút cười, càng xinh đẹp động lòng người ……đồng thời cũng rất nguy hiểm .
      rina93, lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 104: SƠ CHIẾN ĐẠI ĐẤU SƯ.

      Dịch :Maden vligaret
      Nguồn : 2T
      Nghe Tiêu Viêm thản nhiên đáp ứng điều kiện của Nhược Lâm đại sư, mọi người xung quanh trong ánh mắt khỏi có chút "kính ngưỡng".
      Tuy Tiêu Viêm thiên phú phi phàm, nhưng cùng với Nhược Lâm đạo sư hai người khoảng cách là khó có thể vượt qua. Đấu giả cùng đại đấu sư chênh lệch, cũng phải có thể dựa vào thiên phú mà bù đắp .
      Tiêu Ngọc đồng dạng cũng là bị Tiêu Viêm trả lời khiến cho sửng sốt, lát sau bất đắc dĩ thở dài hơi, người này xem ra đụng vách tường chịu quay đầu.
      " Nơi này chật hẹp, chúng ta bên ngoài ."
      Hướng về phía Tiêu Viêm cười thản nhiên, Nhược Lâm đạo sư dẫn đầu bước ra ngoài lều vải, dáng người đầy đặn chập chờn lung linh, phóng thích cỗ phong tình thành thục mê người.Tiêu Viêm vuốt mũi gật gật đầu, cất bước đuổi theo. Mọi người trong lều vải sau khi có chút chần chờ, đều là tranh nhau chạy ra.
      Lúc này sắc trời muộn, dư quang nhàn nhạt trải lên sân rộng tầng thảm hồng, nền sân bị thiêu nóng cả ngày cũng bắt đầu từ từ trở nên lạnh lẽo, đứng ở giữa sân, dĩ nhiên có thể nhìn thấy bên ngoài người thưa thớt rất nhiều .
      làn gió mát nhàng thổi qua sân rộng, làm cho đám người Tiêu Ngọc vừa ra khỏi lều vải đều cảm thấy thư sướng cả người.
      Ánh mắt mọi người chăm chú nhìn xuống, Tiêu Viêm tới giữa sân, cười cười nhìn Nhược Lâm đạo sư đứng đối lập , thản nhiên cười :" Xin mời, thỉnh đạo sư hạ thủ lưu tình."
      Nghe vậy, Nhược Lâm đạo sư khóe miệng nổi lên ý cười ôn nhu, bàn tay trắng nõn chậm rãi giơ lên, lục sắc giới chỉ ngón tay chợt phát ra quang mang, ngọn lam sắc trường tiên quang mang dị thường đột ngột ra.
      Trường tiên toàn thân úy lam, năng lượng ba động dày đặc, tay cầm được điêu khắc tỉ mỉ thành hình miệng rắn mở lớn, phía trong có lam sắc ma hạch bị khảm vào sâu. trường tiên có khắc những đường vân kì dị, bên trong toả ra hào quang nhàn nhạt.
      Xem xét tạo hình của trường tiên liền có thể biết được, vật trong tay Nhược Lâm đạo sư chính là kiện địa thuộc tính ma hạch vũ khí trải qua chế tạo tỉ mỉ, bên trong chứa thuỷ năng lượng ôn thuận. Thuỷ thuộc tính ma hạch vũ khí này dĩ nhiên là cùng thuộc tính với Nhược Lâm đạo sư, dùng loại vũ khí này chiến đấu, xem chừng thực lực có thể được tăng phúc thêm hai tầng.
      Quay mắt về phía Tiêu Viêm cười khan, Nhược Lâm đạo sư trực tiếp dùng hành động hướng chứng minh: Muốn từ trong tay ta dễ dàng lấy được năm nghỉ phép? có cửa đâu!
      Nhìn nữ nhân mỹ lệ đầy sức sống tay cầm trường tiên đứng trước mặt xa, Tiêu Viêm khóe miệng khẽ kéo, chợt cười khổ lắc đầu.
      " Nha. Tùy tiện dùng vũ khí ."
      Ngọc thủ giương lên, Nhược Lâm đạo sư từ trong giới chỉ lấy ra chuôi kiếm bằng tinh thiết. Ngón tay chuôi kiếm nhàng bắn ra, thân kiếm liền hoá thành đạo hắc ảnh, hướng Tiêu Viêm phóng .
      Nhìn thiết kiếm bay vút đến, Tiêu Viêm thân hình nhúc nhích, tùy ý thiết kiếm mang theo kình khí lao tới. Đương lúc thiết kiếm chỉ còn cách thân thể Tiêu Viêm nửa thước, đột nhiên dừng lại trước người cách bất ngờ rồi rơi xuống, cắm nghiêng vào khe hở của khối đá. Nhún vai, Tiêu Viêm rút ra thiết kiếm quơ đại vài cái, cũng chưa từng học qua đấu kĩ kiếm pháp, cho nên sử dụng kiếm có chút quen.
      Tiêu Viêm trấn định như vậy, làm cho Nhược Lâm đạo sư lông mày khẽ giật, trong đôi mắt đẹp lên nét than thở, tuổi còn có được định lực như thế, còn có thiên phú nữa. Nhược Lâm đạo sư mơ hồ có thể dự cảm, tiểu tử trước mặt kia, có lẽ được rất xa con đường cường giả, rất xa......
      " Bắt đầu ?"
      Nhược Lâm đạo sư trường tiên trong tay tùy ý vung lên thạch bản trước mặt Tiêu Viêm vài thước, mặt chứa thuỷ khí năng lượng, để lại thạch bản vũng nước , khuôn mặt xinh đẹp ngẩng lên, cười dài hỏi.
      " Ân."
      Chậm rãi gật gật đầu, Tiêu Viêm khuôn mặt từ từ nghiêm túc, đây là lần đầu tiên cùng cường giả cấp đại đấu sư giao thủ, tuy có dược lão thầm tương trợ, nhưng chính diện giao phong cùng loại cường giả này, cũng tạo ra áp lực trong lòng Tiêu Viêm.
      Nhìn giữa sân sắp đánh, Tiêu Ngọc phía ngoài nắm tay khỏi khẩn trương, vẻ lo lắng gương mặt khó có thể che giấu.
      " Hừ, tên cuồng vọng, ỷ vào có chút điểm thiên phú liền dám cùng Nhược Lâm đạo sư thân là ngũ tinh đại đấu sư đối kháng, đúng là càn rỡ." Nhìn bộ dáng Tiêu Ngọc khẩn trương lo lắng, vốn La Bố bởi vì Tiêu Viêm thiên phú biểu ra ngoài mà có chút thu liễm, nhưng lại bị tâm địa ghen ghét điều khiển, nhịn được lần nữa xuất ngôn trào phúng.
      " Ngươi cái gì? Nghe vậy, vốn tâm tình Tiêu Ngọc khẩn trương cùng lo lắng, nhất thời mày liễu dựng lên, mặt phẫn nộ quay đầu lại quát.
      " mà thôi."
      Tiêu Ngọc lửa giận biểu ra ngoài, ngoại trừ làm La Bố trong lòng càng thêm uất khí, tựa hồ có hiệu quả gì khác.
      " Ngươi có tư cách gì bình phẩm ? dám cùng đại đấu sư chiến đấu, còn ngươi có dám ? Suốt ngày chỉ biết giả bộ cười dối trá, đến khi gặp chuyện lại chuồn nhanh nhất, ta Tiêu Ngọc ghét nhất là cái loại nam nhân trong ngoài bất nhất này, muốn cho ta thích ngươi, đến chết cũng thể!"
      Tiêu Ngọc mặt băng hàn, lạnh lùng châm chọc chút lưu tình, làm cho xung quanh mọi người nghe đến trợn mắt há hốc mồm. Quen biết lâu như vậy, các nàng khi nào gặp qua Tiêu Ngọc lời như thế với người khác?
      Khuôn mặt lúc trắng lúc xanh, lát sau, La Bố khóe mắt co quắp dời , ánh mắt nhìn chằm chằm thiếu niên giữa sân, trong nhãn đồng lên nét oán độc mịt mờ.
      Bên ngoài lạnh giọng nhạo báng, cũng thể quấy nhiễu khí khẩn trương trong vòng chiến. Tiêu Viêm hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm Nhược Lâm đạo sư, thân thể ngừng run rẩy rất . biết, công kích của đại đấu sư, bất luận tốc độ, lực lượng cùng với kinh nghiệm chiến đấu, đều hơn xa các đối thủ thường gặp, cho nên giờ phút này, phải dành toàn bộ tinh thần chăm chú phân tích từng cử động rất thân thể đối phương, lấy đó tính ra phương thức công kích kế tiếp.
      Thản nhiên liếc nhìn Tiêu Viêm toàn thân đề phòng, Nhược Lâm đạo sư nhàn nhạt cười, cánh tay giương lên, trường tiên trong tay giống như độc xà xuất động, trung xẹt qua lam ảnh nhàn nhạt, hướng Tiêu Viêm bổ thẳng xuống.
      Trường tiên xẹt qua giữa trung, khí trở nên mát mẻ ẩm ướt.
      Nhìn trường tiên vượt qua khoảng cách mười thước. Tiêu Viêm nhãn đồng hơi co lại, chậm rãi thở ra hơi, đợi lúc trường tiên tới ngay đỉnh đầu, thân thể liền phóng qua bên trái. Trường tiên mang theo kình khí xé gió lướt qua quần áo Tiêu Viêm, cuối cùng nặng nề mà nện lên thạch bản, lại vũng nước nhanh chóng lên.
      Tránh được Nhược Lâm đạo sư kích, Tiêu Viêm sắc mặt ngưng trọng. Bàn chân nặng nề bước bước, thân thể cong lại, chợt như tên rời dây cung, hướng Nhược Lâm đạo sư xông tới. Ngắn ngủn chỉ cách hơn mười thước, cơ hồ là nháy mắt liền tới, song ngay lúc Tiêu Viêm sắp tiến vào phạm vi công kích, cỗ kình khi từ phía sau lại mạnh mẽ áp đến.
      Khuôn mặt hơi đổi, Tiêu Viêm thân thể lập tức hạ xuống, lam ảnh từ phía sau đầu phi ngang qua.
      Thân hình bắn lên. Tiêu Viêm chưởng chém mạnh xuống, vô hình kình khí mạnh mẽ nặng nề oanh kích lên mặt đất, nhất thời, cỗ phản đẩy lực đem thân hình Tiêu Viêm bắn lên cao. Người ở giữa trung, Tiêu Viêm thân thể xoay tròn mạnh, thiết kiếm trong tay mượn lực xoay rời khỏi, hướng Nhược Lâm đạo sư bắn tới.
      Thiết kiếm phá trường , hắc ảnh tạo nên nét kình khí bén nhọn như tia chớp.
      Thản nhiên nhìn thiết kiếm phá lao đến, Nhược Lâm đạo sư bàn tay trắng nõn rung , lam sắc trường tiên chuyển đầu quay về. Cuối cùng ở giữa trung quấn lại tạo thành vách tường màu lam.
      " Đinh!" Thiết kiếm cùng vách tường màu lam va chạm, phát ra tiếng vang thanh thúy, bị lực phản chấn quá lớn, nhất thời bị chấn gãy thành nhiều khúc.
      Nhìn thiết kiếm bị chấn thành hơn mười đoạn, Nhược Lâm đạo sư cái miệng nhắn hồng thuận nhếch lên, vừa muốn tiếp tục phát động công kích, sắc mặt chợt biến.
      trung hơn mười mảnh kiếm vỡ chính là bị cỗ lực lượng vô hình chấn bay ngược trở lại, hơn nữa phương hướng chính là nhằm ngay vị trí Tiêu Viêm. Mảnh kiếm phá bay tới phát ra tiếng rít nhè , so với lúc trước thiết kiếm bay tới, lực lượng mạnh hơn ít. Bất quá lúc bay được nửa khoảng cách, lực đẩy phô thiên cái địa trong giây lát từ trong lòng bàn tay Tiêu Viêm bạo xuất, bụi đất phía dưới bị cuốn lên mịt mù.
      " Hưu, hưu, hưu!"
      Lực đẩy hung mãnh dễ dàng hoá giải kình khí các mãnh kiếm vỡ, sau đó, hơn mười mảnh vỡ mạnh mẽ chuyển hướng, tốc độ và lực lượng càng thêm hung hãn, như tia chớp đánh úp về phía Nhược Lâm đạo sư.
      " Tiểu tử kia quả nhiên có chút bản lãnh." Nhìn Tiêu Viêm thực lực đấu giả, dĩ nhiên có thể cách hấp vật cùng phóng vật, chính là kĩ năng mà ít nhất là đại đấu sư mới có thể sử dụng, Nhược Lâm đạo sư kinh ngạc hô tiếng, bàn tay trắng nõn rất nhanh kết xuất cái thủ ấn trước người, đấu khí trong cơ thể theo những kinh mạch đặc thù cấp tốc vận chuyển.
      " Tá lực thủy kính!"
      Theo tiếng quát của Nhược Lâm đạo sư, trong lòng bàn tay lam sắc đấu khí mạnh mẽ tuôn ra, cuối cùng tại trước người hình thành cái lam sắc thủy kính hình trứng.
      Tá lực thủy kính, loại phòng hộ đấu kĩ phải do người tu tập thuỷ tính đấu khí mới có thể nắm giữ, cấp bậc cũng cao, chỉ là hoàng bậc cao cấp mà thôi, bất quá lại cực kì thực dụng. đấu khí đại lục có rất nhiều cường giả tinh thông thủy tính đấu khí, phần lớn cũng có thể đấu khí bản thân mạnh mẽ ngưng tụ thuỷ kính có hiệu quả tá lực kì dị.
      Thủy kính dày chừng nửa thước, ánh mặt trời chiếu vào bị phản xạ, bắn ra quang mang hai màu xanh đỏ.
      " Phốc, phốc..." Hơn mười mảnh kiếm vỡ phá bay đến đánh lên thuỷ kính, nhất xuyên thấu, bất quá sau khi tiến vào trong thuỷ kính, lại bị luồng nước chảy xiết trong đó đem lực lượng hoá giải .
      " ..." Mất lực lượng, mảnh kiếm vỡ vừa ra khỏi thuỷ kính liền vô lực rơi xuống nền đá, phát ra tiếng vang thanh thúy.
      Nhìn giữa sân giao phong như thiểm điện, mọi người ngoài trận nhất thời ánh mắt đối với Tiêu Viêm đều kinh ngạc, bọn họ nghĩ tới, người này đứng trước cường giả cấp bậc đại đấu sư, dĩ nhiên còn có lá gan chủ động phát ra công kích.
      Công kích mặc dù thu được hiệu quả bao nhiêu, bất quá Tiêu Viêm cũng có uể oải, biết, nếu phải chính mình có " Hấp chưởng" cùng "Xuy hỏa chưởng" diệu dụng phối hợp với nhau, sớm bị thua bởi thế công quỷ dị của trường tiên. Thân hình bị vây ở trung có điểm mượn lực, Tiêu Viêm thân thể nhanh chóng bắt đầu hạ xuống, song ngay lúc Tiêu Viêm cách mặt quá hai ba thước, lam sắc trường tiên dính dưới mặt đất tựa như độc xà phóng lên, hướng Tiêu Viêm mà quấn lại.
      Tay phải gập lại, Tiêu Viêm nhằm mặt đất phát ra hấp lực, thân hình lập tức bị hút xuống.
      Lần nữa mượn năng lực của " Hấp chưởng" tránh thoát kiếp, Tiêu Viêm chân vừa chạm đất liền điểm , thân thể cong lại, lần nữa hướng tới phía trước, rốt cuộc cũng chính thức tiến vào phạm vi công kích mà mình am hiểu nhất.
      Tiêu Viêm cũng am hiểu sử dụng binh khí. thích dùng thân thể chiến đấu, dùng cận thân công kích, quyền, đầu, khuỷu tay, chân... Toàn thân mỗi địa phương tựa hồ đều có thể trở thành lợi khí giết người, chỉ cần có đủ tốc độ, liền có thể trong thời gian ngắn thi triển công kích cuồng mãnh như gió bão.
      Khi gần thân thể Nhược Lâm đạo sư địa, Tiêu Viêm sắc mặt ngưng trọng. Quyền trảo chưởng cước điên cuồng vãi ra như thiểm điện, bất quá mỗi lần công kích lại bị đối phương dễ dàng hóa giải.
      " Toái tâm chưởng!"
      " Phách thạch thối!"
      " Trọng trửu kích!"
      vất vả mới có được cơ hội điên cuồng công kích, Tiêu Viêm cơ hồ là tất cả sở học đấu kĩ hoàn toàn thi triển ra, song hiệu quả đạt được tựa hồ là rất .
      Tiêu Viêm cảm thấy Nhược Lâm đạo sư trước mặt thân thể giống như được bao trùm bởi lớp màng nước trơn láng, mỗi khi công kích của chạm phải đều bị trượt cách quỷ dị, thành ra đều trở nên vô dụng.
      Công kích lần nữa, Tiêu Viêm ánh mắt vừa vặn lướt qua nhãn đồng Nhược Lâm đạo sư, thân thể liền có chút chấn động, ràng từ trong nhãn đồng kia tìm ra nét trêu tức.
      Trong lòng nổi lên tia cảm giác. Tiêu Viêm cước bộ vừa định di động lại hoảng sợ phát , dưới bàn chân truyền đến trận niêm lực, đem bàn chân như gắn dính xuống mặt đất, thể động đậy.
      Thình lình xảy ra biến hóa, làm cho Tiêu Viêm nhãn đồng có chút co rụt, mắt ngước lên nhìn Nhược Lâm đạo sư gương mặt cười . Khóe miệng nhếch lên, thân thể cố di động nữa, nắm tay gắt gao nắm chặt, cuối cùng dồn hết đấu khí còn lại trong cơ thể, nhắm ngay Nhược Lâm đạo sư xuất quyền.
      " Bát cực băng!"
      Tiêu Viêm chợt quát lên tiếng, nắm tay gân xanh cổ động, đấu khí thâm trầm bao trùm nắm tay, cuối cùng mang theo kình khí bén nhọn phá phong hung hăng công kích Nhược Lâm đạo sư.
      Tiêu Viêm công kích đột nhiên mạnh lên, làm cho Nhược Lâm đạo sư trong mắt thoáng lên nét kinh ngạc, ngọc thủ xoay lại, thủy năng lượng khéo léo lên trong lòng bàn tay, cuối cùng va chạm với nắm tay của Tiêu Viêm.
      " Bùng!"
      thanh như sấm rền nổ vang sân, làm chúng nhân rúng động thôi.
      Quyền chưởng giằng co giao tiếp trong nháy mắt, Nhược Lâm đạo sư lui ra sau vài bước, vẻ mặt tươi cười nhìn Tiêu Viêm khẽ :" Xem ra ngày nghỉ của ngươi, tựa hồ lấy được a."
      Thân thể kịch liệt run rẩy vài cái, Tiêu Viêm sắc mặt có chút trắng bệch, vừa đem kình lực hoá giải , lại phát nguyên lai chính mình trong lúc bất cẩn dẫm lên vũng nước do lam sắc trường tiên tạo ra......
      " Khó trách ta vừa rồi công kích như thế nào nàng cũng hoàn thủ, nguyên lai là để dẫn dụ ta vào bẫy rập bố trí sẵn..." Hồi tưởng lại màn lúc trước, Tiêu Viêm liền hiểu được ý đồ của Nhược Lâm đạo sư, nàng chính là nghĩ biện pháp đem tốc độ tránh né của mình áp chế xuống.
      " Nữ nhân này, cũng phải đơn giản a..." Dùng sức cố nhấc chân, nhưng đối với thực lực Tiêu Viêm lúc này, như thế nào có thể thoát ly khỏi bẫy rập được gã đại đấu sư bố trí tỉ mỉ.
      " Aa, Tiêu Viêm, hết thảy đều kết thúc nga, đòn cuối cùng!"
      Cười khanh khách nhìn Tiêu Viêm sắc mặt cấp tốc biến ảo, Nhược Lâm đạo sư ôn nhu cười, bàn tay trắng nõn quơ , lam sắc trường tiên liền quấn lấy cánh tay ngọc ngà.
      Bàn tay nắm chặt xà khẩu lam sắc trường tiên, Nhược Lâm đạo sư đôi môi đỏ mọng khẽ nhếch, lam sắc đấu khí từ trong trường tiên mạnh mẽ tuôn ra.
      Lam sắc năng lượng tuôn ra như thác đổ, giữa trung bốc lên ngớt, lát sau ngưng tụ thành thuỷ xà cực lớn quay cuồng, ước chừng dài đến ba bốn thước. Thủy xà ngửa mặt lên trời rít gào, có tiếng động, chỉ có những giọt nước lớn từ thân thể đập xuống mặt đất ướt đẫm.
      Rít gào trận, thủy xà dưới khống chế của Nhược Lâm đạo sư đích mang theo uy thế kinh khủng phô thiên cái địa, hướng về phía Tiêm Viêm bị vây cứng mà đánh tới.
      Nhìn thuỷ xà lớn xoay quanh giữa trung, nhất thời mọi người xung quanh thất thanh kinh hô.
      " Huyền bậc trung cấp đấu kĩ: Thủy mạn đà la?"
      " Trời ạ, đạo sư dĩ nhiên đem chiêu này thi triển ra, xem ra Tiêu Viêm tiểu gia hỏa kia lần này phải chịu khổ ." Tuyết Ny lắc đầu sợ hãi than, ánh mắt đồng tình hướng tới Tiêu Viêm bị đóng tại chỗ thể động đậy.
      " Đạo sư đây là cấp cho tên kia cái uy, lấy cái tính tình kiệt ngạo ngoan cố của , nếu hảo hảo chấn nhiếp phen, sợ rằng sau này đạo sư có chút khó quản giáo.Tiêu Ngọc bất đắc dĩ thở dài , liếc mắt cái nhìn ra mục đích của Nhược Lâm đạo sư.
      Mặc dù Nhược Lâm đạo sư sử dụng huyền bậc trung cấp đấu kĩ, bất quá Tiêu Ngọc cũng quá lo lắng, nàng biết Nhược Lâm đạo sư cũng đả thương Tiêu Viêm, nếu với thực lực của nàng mà thi triển" Thủy mạn đà la", sao lại chỉ có chừng đó điểm thanh thế?
      Lúc đầu tại học viện, Tiêu Ngọc từng may mắn nhìn thấy qua Nhược Lâm đạo sư toàn lực sử dụng " Thủy mạn đà la", lúc ấy đấu khí ngưng tụ ra thủy xà, chính là dài có hơn bảy tám thước, lúc này đây so ra thu lại rất nhiều.
      Mắt lạnh nhìn Tiêu Viêm lâm vào khốn cảnh, La Bố khóe miệng cười lạnh nhìn có chút hả hê, trong lòng hung tợn nguyền rủa tốt nhất chết luôn dưới công kích Nhược Lâm đạo sư này.
      Giữa sân, thủy xà lớn hướng Tiêu Viêm đập xuống, phong áp lớn đem quần áo Tiêu Viêm ép chặt vào thân thể.
      đỉnh đầu truyền đến kình khí cường đại, làm cho Tiêu Viêm bất đắc dĩ thở dài hơi, đại đấu sư thực lực quả nhiên kinh khủng, nàng bây giờ sợ rằng ngay cả nửa thực lực cũng chưa đem ra, mà mà bản thân bây giờ có thể là sơn cùng thuỷ tận rồi.
      Chậm rãi ngẩng đầu, Tiêu Viêm nhìn thủy xà trong ánh tà quang lên vẻ dữ tợn, đôi mắt từ từ nhắm lại, miệng cười khổ giọng :" Ai, dược lão, ra tay , đại đấu sư, đích xác là ta lúc này có khả năng chống cự."
      " Hắc hắc, tiểu tử ngươi rốt cuộc cũng biết, thực lực bây giờ của ngươi trong mắt cường giả chân chính kì cũng chẳng đáng quan tâm phải ? Con đường của cường giả, ngươi vẫn chỉ vừa mới bước được bước đầu tiên mà thôi!" thanh già nua thản nhiên từ trong lòng Tiêu Viêm chậm rãi vang lên.
      " Đích xác rất mạnh."
      Tiêu Viêm gật gật đầu, nắm tay đột nhiên nắm chặt, ánh mắt híp lại xuyên thấu qua thủy xà trong suốt, nhìn chằm chằm ôn nhu mỹ nhân cười khanh khách xa xa:" Bất quá ta tin tưởng, ngày sau, ta so với nàng còn mạnh hơn!"
      " Oanh!"
      Thuỷ xà cuối cùng phóng tới đỉnh đầu, hung hăng nện lên thân thể Tiêu Viêm, nhất thời, mặt đất chấn động, bọt nước phóng lên cao tung toé.
      Nhìn màn hơi nước mơ hồ bao phủ, Nhược Lâm đạo sư mỉm cười. dựa theo lực độ mà nàng tính toán, công kích lần này đủ để làm cho Tiêu Viêm hôn mê .
      " Ngọc nhi, đưa ra , tại trong nước lâu dài xâm bào thân thể, đối với thân thể ..." Nhược Lâm đạo sư quay đầu , đối với Tiêu Ngọc ôn nhu , song còn chưa có xong, khuôn mặt xinh đẹp chợt biến đổi, chậm rãi quay đầu, đôi mắt đẹp gắt gao nhìn chăm chú vào hơi nước tràn ngập giữa sân. Sương mù nhàn nhạt tràn ngập mảnh sân , tiếng bước chân nhàng đột nhiên từ trong màn hơi nước vang lên, thân ảnh cao lớn của thiếu niên chậm rãi lên. Cuối cùng, đứng sân nhìn Nhược Lâm đạo sư đối diện sắc mặt khiếp sợ, thiếu niên gãi gãi đầu, cười :" Nhược Lâm đạo sư, xin lỗi, xem ra năm ngày nghỉ này, tựa hồ chạy thoát a..."
      Nhìn thiếu niên vẻ mặt tươi cười bước ra từ trong làn hoi nước, mọi người khuôn mặt đều lên vẻ kinh sợ!
      Trả Lời Với Trích Dẫn
      rina93, lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 105: LY KHỨ CHI TIỀN.

      Nhìn Tiêu Viêm đứng dưới màn hơi nước song quần áo vẫn có chút điểm ướt, Nhược Lâm đạo sư gương mặt khiếp sợ chậm rãi thu liễm, lần nữa liếc mắt sâu nhìn thiếu niên mỉm cười, ôn nhu :"Tiểu tử ngươi quả nhiên có chút bản lãnh, ta đánh giá sai ngươi."
      "Hắc hắc, may mắn mà thôi, nếu là đạo sư nguyện ý sử dụng toàn lực, ta khẳng định đỡ được quá ba hiệp." Gãi gãi đầu, Tiêu Viêm cười .
      "Nếu đối phó gã tân sinh mới tứ tinh đấu giả còn muốn dụng toàn lực, ngươi nghĩ ta làm sao có thể ở lại học viện chứ?" Nghe vậy, Nhược Lâm đạo sư mắt trắng dã liếc Tiêu Viêm cái, sẵng giọng.
      "Ngươi đạt được điều kiện, năm ngày nghỉ kia, liền cho ngươi , ai..." Than lắc đầu, Nhược Lâm đạo sư có chút bất đắc dĩ , hiển nhiên, Tiêu Viêm mặc dù đạt điều kiện, nhưng bắt nàng phê chuẩn năm ngày nghỉ, nàng vẫn như cũ có chút tình nguyện.
      "Hắc hắc, đa tạ Nhược Lâm đạo sư thành toàn ." Nghe vậy, Tiêu Viêm trong lòng nặng nề thở dài hơi, khuôn mặt tràn ngập mừng rỡ.
      "Ai, người khác đều mong ước có thể ở tại học viện càng lâu càng tốt, ngươi cái tên tiểu quái vật lại muốn xin nghỉ dài như vậy, là làm cho người ta đau đầu, sau khi quay về học viện, vì cái kì nghỉ này của ngươi mà ta còn phải bận rộn trận đây." Nhìn Tiêu Viêm bộ dáng hưng phấn, Nhược Lâm đạo sư cười khổ .
      Tiêu Viêm xấu hổ cười cười, nhưng vẫn bảo trì trầm mặc, cái loại tình này cũng nghĩ muốn nhiều lời.
      "Tốt lắm, hôm nay chiêu sinh đến đây chấm dứt , còn lại bảy ngày thời gian, chúng ta vẫn tiếp tục chiêu sinh." Nhìn Tiêu Viêm có ý giải thích, Nhược Lâm đạo sư đành bất đắc dĩ lắc đầu, thu hồi trường tiên, ôn nhu .
      Tiêu Viêm có chút gật gật đầu. Tới tại, tảng đá lớn trong lòng rốt cuộc cũng buông , tại mọi việc ở Ô Thản Thành sai biệt lắm đều giải quyết, chỉ cần chuẩn bị hai ba ngày, có thể yên tâm tùy theo dược lão mà xuất môn du hành lịch lãm .
      "Đạo sư, trong thời gian ở Ô Thản Thành này, hay là đến Tiêu gia chúng ta ở lại ?" Nhìn Nhược Lâm đạo sư chuẩn bị xoay người trở về, Tiêu Ngọc vội vàng chạy lên, lôi kéo cánh tay của nàng, cười duyên .
      "Đến Tiêu gia?"
      Có chút sửng sốt. Nhược Lâm đạo sư lông mày khẽ nhướng, chần chờ : "Già Nam học viện tại Ô Thản Thành cũng có chỗ tiếp đãi đặc biệt, hơn nữa Tiêu gia có thể có chút quấy rầy a?"
      "Aa. sao cả. Có thể tiếp đón đạo sư của Già Nam học viện chính là phúc khí của Tiêu gia chúng ta. Ta nghĩ, nếu biết Nhược Lâm đạo sư nguyện ý làm khách của Tiêu gia. Tiêu gia dưới cao hứng a." Chậm rãi lên, Tiêu Viêm mỉm cười .
      Là học viện nổi tiếng đấu khí đại lục, Già Nam học viện tại Gia Mã đế quốc có ảnh hưởng cực lớn. đến thực lực, cho dù là Mễ Đặc Nhĩ phách mại tràng, so với học viện cũng có khác biệt rất xa.
      thế lực siêu cường, Già Nam học viện đối với các thế lực ở Ô Thản Thành nghi ngờ loại tâm thái coi thường, mà biểu ràng chính là, hàng năm đội ngũ chiêu sinh rất ít cùng các thế lực ở Ô Thản Thành quan hệ, dừng chi đến việc tiếp nhận lời mời mà trực tiếp đến ở trong gia tộc. Hơn nữa dưới tình huống này các thế lực cũng phi thường tự biết mình. Bọn họ hai bên chênh lệch như thế, ngươi chẳng lẽ còn muốn hy vọng những cường giả này đối với ngươi khách khí có lễ sao?
      Cũng vì loại tư tưởng này, các thế lực ở khắp Ô Thản Thành cũng đến nỗi ấm đầu mà chường mặt ra, cho nên đối với đội ngũ chiêu sinh của Già Nam học viện cũng đều duy trì thái độ kính nhi viễn chi, cũng có dũng khí trêu chọc hay mặt dày mà cầu quan hệ, miễn cho cuối cùng bị người ta cười nhạo.
      Hơn mười năm sống ở Ô Thản Thành, Tiêu Viêm tự nhiên phi thường minh bạch đội ngũ chiêu sinh của Già Nam học viện thuộc về loại siêu thế lực nào. Nếu như có thể làm cho Nhược Lâm đạo sư vào ở Tiêu gia, như vậy Tiêu gia tại Ô Thản vốn hùng mạnh, nhân cơ hội này bước lên thêm tầng, thậm chí có thể yếu hơn Mễ Đặc Nhĩ phách mại tràng.
      Lấy thân phận đặc thù của Nhược Lâm đạo sư, đừng là vào ở Tiêu gia, chỉ cần tùy tiện cùng tiểu thế lực biểu ra vài phần hảo cảm, sợ rằng đến ngày thứ hai cái tiểu thế lực vốn ai biết tên kia cũng cảm nhận được cái tư vị bị quấy rầy của nổi tiếng.
      Mặc dù như vậy có chút khoa trương, bất quá dù sao trong tay Nhược Lâm đạo sư nắm giữ cơ hội có thể tiến vào Già Nam học viện, đối với những người mong muốn hài tử trong gia tộc có thể nhanh chóng tiến vào mà , chỉ cần có bất kì điểm cơ hội nào cũng dễ dàng buông tha cho.
      Cho nên, chỉ cần Nhược Lâm đạo sư tiếp nhận cầu của Tiêu Viêm trú tại Tiêu gia, như vậy các thế lực ở Ô Thản Thành đều muốn xuất ra vài phần lấy lòng đối với Tiêu gia. đoạn thời gian trước Tiêu gia chữa thương bạo lợi quá mức hùng hậu, tại nếu có thể làm cho Nhược Lâm đạo sư biểu ra hảo cảm đối với Tiêu gia, như vậy số vấn đề phát sinh từ phát triển quá độ của Tiêu gia đoạn thời gian trước cũng được giải quyết cách hoàn mĩ.
      Chỉ là tạm thời ở lại vài ngày có thể mang đến cho Tiêu gia nhiều chỗ tốt như vậy, cho nên khó trách Tiêu Viêm cũng phí công mà kiệt lực đề cử.
      Nghe được Tiêu Viêm mở miệng, Nhược Lâm đạo sư cái miệng hồng khẽ nhếch, bằng kinh nghiệm tự nhiên có thể biết thân phận của nàng tại Ô Thản Thành có giá trị như thế nào.Chiếu theo lẽ thường mà , chiêu sinh đạo sư bình thường chú ý đến các loại thế lực này.
      Bất quá tại Tiêu Viêm tự mình mở miệng, lại làm cho Nhược Lâm đạo sư thể cự tuyệt, tiểu tử này có thể là đệ tử có tiềm lực cao nhất của Già Nam học viện trong gần trăm năm nay, nàng cũng tuỳ tiện phớt lờ ý kiến của , nếu khi tiểu gia hỏa này phát khí mà chạy, nàng khó có thể tìm thêm được đệ tử kiệt xuất như vậy.
      Lông mày nhíu lại trầm ngâm chốc lát, Nhược Lâm đạo sư gật gật đầu, cười khanh khách: "Được rồi, vậy liền đến quấy rầy Tiêu gia mấy ngày ."
      Nhìn thấy Nhược Lâm đạo sư gật đầu đáp ứng, Tiêu Ngọc mặt ngọc liền phấn khởi, cười hì hì ôm lấy thân hình mềm mại mảnh mai kia.
      "La Bố, ngươi cùng Qua Lạt bọn họ về trước chỗ tiếp đãi , ngày mai tiếp tục tới đây, nhớ kỹ, nên gây thêm chuyện cho ta!" Sủng nịch vỗ vỗ đầu Tiêu Ngọc, Nhược Lâm đạo sư nghiêng đầu phân phó đám người La Bố ở chỗ lều vải.
      "Ân."
      Khuôn mặt khô khốc gật gật đầu, nhìn bóng lưng đám nữ tử cười duyên đùa giỡn từ từ xa, La Bố bất đắc dĩ lắc đầu, Tiêu Ngọc cầu bọn họ, bọn họ tự nhiên cũng có mặt mũi mà cường hoành theo sau, cho nên có mỹ nhân tương bồi, chúng nam sinh đều đành phải uể oải thu thập đồ vật này nọ, sau đó toàn thân vô lực giải tán khỏi sân.
      Sau khi nghe được nghe được tin tức chiêu sinh đạo sư của Già Nam học viện tới Tiêu gia, Tiêu Chiến cùng với ba vị trưởng lão thương nghị trong phòng nghị nhất thời sửng sốt, sau lát đều là vẻ mặt vui mừng lẫn sợ hãi nhìn nhau liếc mắt cái, vội vàng chạy ra đại sảnh đến đại môn của gia tộc, vẻ mặt tươi cười đứng ở cửa đón chúng nữ tử tiếu lệ dẫn vào Tiêu gia.
      Dưới giới thiệu của Tiêu Viêm, song phương rốt cuộc nhận thức được sơ bộ, mà sau khi biết mục đích đám người Nhược Lâm đạo sư tới đấy để trú lại, Tiêu Chiến chút do dự luôn miệng đáp ứng, lập tức sai người về hậu viện chuẩn bị phòng trống, hành động lưu loát dứt khoát như vậy, cũng làm cho đám người Nhược Lâm đạo sư hảo cảm ít.
      Trong gia tộc đột nhiên có thêm nhóm nữ đệ tử Già Nam học viện dung mạo tú lệ, làm khí trong tộc nhất thời náo nhiệt hơn rất nhiều. ít tộc nhân trẻ tuổi đều lưu lại, ánh mắt ngừng đảo qua người chúng nữ sinh, hơn nữa còn vây quanh chúng nữ ngừng hỏi này hỏi nọ làm Tiêu Viêm nhìn đến đố kỵ.
      Bóng đêm từ từ phủ xuống, làm chủ nhà, Tiêu gia tự nhiên xuất ra đãi ngộ cao cấp nhất, mà sau buổi cơm tối nhìn thấy mọi người chuyện trò hào hứng, Tiêu Viêm mệt phờ, liền lấy cớ chuồn về phòng mình, sau đó toàn thân mềm nhũn nằm giường. Hôm nay cùng Nhược Lâm đạo sư trận chiến đấu, tuy cuối cùng có dược lão tương trợ, nhưng cũng làm cho thể xác và tinh thần uể oải...
      Nắng sớm rực rỡ chiếu qua cửa sổ đem căn phòng toả sáng, giường, thiếu niên mắt nhắm mắt mở mông lung ngồi dậy, sửng ra lát, rồi mới ngáp ngắn ngáp dài mà bò xuống giường, rửa mặt đơn giản qua.
      "Dược lão, chúng ta lúc nào động thân a?" Chà chà chén trà, Tiêu Viêm thuận miệng dò hỏi.
      "Đợi ngươi chuẩn bị chút , nước uống, lương khô, lều vải, khu trùng tán, hạ cấp dược liệu cùng với ít đan dược chữa thương, hồi khí, đều thể thiếu trong tu hành. Ngươi hãy chuẩn bị chu đáo , có lẽ trải nghiệm cuộc sống thâm sơn ít thời gian đâu." Dược lão hư ảo đột ngột xuất tại bên cạnh bàn, thản nhiên .
      "Hắc hắc, ta rất chờ mong." Đem quần áo nhanh chóng mặc vào người, Tiêu Viêm cười .
      Nhìn bộ dáng Tiêu Viêm nóng lòng muốn thử, dược lão nhíu mày, giọng : "Từ trước đến giờ, ngươi chưa từng kinh nghiệm qua quyết đấu sinh tử, tiềm lực của con người, chỉ có lúc tính mạng bị uy hiếp mới có thể giống như núi lửa mà bộc phát, nếu ngươi cứ như trước kia trải qua ma luyện sinh tử, sợ rằng vĩnh viễn khó có thể trở thành cường giả chân chính!" "Thiên phú tu luyện, ngươi cũng khiếm khuyết, cái ngươi thiếu lúc này chính là thiết và huyết!" Tuỳ ý bắt lấy chén trà, dược lão liếc mắt nhìn Tiêu chậm rãi mặc quần áo, thản nhiên :"Chỉ có thành công trải qua ma luyện máu tanh, ngươi mới có thể chính thức trưởng thành."
      Tiêu Viêm nắm tay chậm rãi nắm chặt, khuôn mặt tươi cười nhìn dược lão:"Ta tin tưởng bản thân có khả năng vượt qua."
      "Tự tin như thế là tốt rồi." Dược lão cười khẽ gật gật đầu, cũng rất hài lòng với tự tin của Tiêu Viêm.
      "Hắc hắc, bất quá, sư phụ... Ngươi lần trước tới cái đấu kĩ kia... lúc nào dạy cho ta a?" Tiêu Viêm cười hắc hắc tiến lại gần, vẻ mặt thèm thuồng cười hỏi, đối với đấu kĩ này xem như mong chờ khá lâu.
      Nghiêng mắt liếc nhìn Tiêu Viêm cười tủm tỉm, dược lão khuôn mặt già nua giơ lên khởi nét thoáng trêu tức:"Yên tâm , nếu dạy cho ngươi, ta đây cũng nuốt lời, chờ sau khi rời khỏi Ô Thản Thành, hắc hắc... ngươi cứ chậm rãi mà học !"
      Nhìn dược lão bộ dáng này, Tiêu Viêm trong lòng nhất thời thoáng qua cảm giác bất an, cười khan hai tiếng, nhảm nữa, đem tất cả đồ vật này nọ cất vào trong ngực, sau đó mở của phòng ra ngoài.
      Lúc này đám người Nhược Lâm đạo sư đến khoảng sân rộng ngày hôm qua, tiến hành việc chiêu sinh hôm nay, cho nên, trong gia tộc cũng vắng vẻ hơn.
      Tùy ý rẽ qua mấy cái ngõ , Tiêu Viêm nghênh ngang tiêu sái bước ra đại môn, vừa nhìn ra ngoài cửa, chính là giật mình sửng sốt.
      Chỉ thấy bên ngoài đại môn lúc này chật ních xe cộ, những cỗ xe ngựa hoa lệ có gắn lên ít huy chương, từ những huy chương này, Tiêu Viêm có thể nhận ra đây đều là những thế lực có thực lực kém ở Ô Thản Thành.
      "Sách sách. Bọn người kia tin tức là nhanh..." Sợ hãi than lắc đầu, Tiêu Viêm lần nữa chứng kiến, chiêu sinh đạo sư của Già Nam học viện ở Ô Thản Thành có được thực lực hùng mạnh cỡ nào.
      Ánh mắt tùy ý lướt qua, Tiêu Viêm sau đó cũng để ý tới những người này nữa, trực tiếp nghênh ngang rời .
      Ngã tư đường cũng là vì việc Già Nam học viện đến chiêu sinh mà trở nên náo nhiệt cực kì. Tiêu Viêm chậm rãi bước tới phách mại tràng ở trung tâm thành, khi sắp tới, vẫn như cũ khoác lên người chiếc áo choàng màu đen, lúc này mới yên tâm tới phòng đấu giá so với ngày thường càng thêm náo nhiệt.
      Nhã Phi ưu nhã ngồi ở ghế, chân phải khoát chân trái, phía dưới sườn xám dài lộ ra cặp đùi trắng toát mê người.
      Lúc này Nhã Phi ngọc thủ cầm trang giấy dài, lát sau mới xem hết tài liệu, khuôn mặt quyến rũ thoáng lên nét kinh dị, ngẩng đầu nhìn hắc bào nhân bên cạnh, ngạc nhiên :"Tiêu Viêm đệ đệ, ngươi thế nào lại cần nhiều vật tư dã ngoại như vậy? Chẳng lẽ chuẩn bị xuất hành xa?"
      "Ân, ta đây vài ngày nữa phải rời khỏi Ô Thản Thành, có lẽ... hai năm sau mới có thể trở về." nhàng nhấp ngụm nước trà, Tiêu Viêm khẽ cười .
      " hai năm?"
      Nghe vậy, Nhã Phi lần nữa sửng sốt, cả kinh :"Sao lại lâu như vậy? Ngươi chuẩn bị làm gì thế?"
      "Aa. Ta tại cũng thành niên , cho nên muốn ra ngoài học hỏi kinh nghiệm, cứ chui rúc ở Ô Thản Thành như vậy, ta mong muốn..." Tiêu Viêm thản nhiên cười .
      "Ai, bằng vào thiên phú tu luyện của ngươi, nếu vẫn ở lại Ô Thản Thành cũng đích xác khó có thể trở thành cường giả chân chính." Gật gật đầu, Nhã Phi giọng .
      "Vị thần bí luyện dược sư kia cũng cùng ngươi chứ?" Trầm mặc hồi, Nhã Phi hỏi.
      "Ân, là sư phụ của ta."
      "Khó trách..." Gật đầu chợt hiểu, Nhã Phi liếc Tiêu Viêm cái sâu, trầm ngâm :"Vậy ngươi... Cũng có thể xem như là gã luyện dược sư rồi?"
      "Tiêu gia chữa thương dược, là do chính tay ta luyện chế ." Tiêu Viêm lần này cũng có nửa điểm giấu diếm, cười .
      "Aa. Cốc Ni thúc thúc từ trình độ luyện chế ngưng huyết tán cũng tìm ra được chút manh mối. Chỉ là biết quan hệ của ngươi cùng tên luyện dược sư kia, cho nên cũng có đoán được là từ ngươi mà ra." Nhã Phi đối với lời này của Tiêu Viêm cũng chỉ bình thản gật gật đầu mà có biểu kinh ngạc nhiều lắm, hiển nhiên nàng trước đó cũng đoán ra được chút ít.
      "Phiền toái giúp ta đem vật tư chuẩn bị cho tốt, cần tiền cứ khấu trừ trong tạp phiến, đừng cự tuyệt, ta cũng muốn thiếu nợ ân tình của các ngươi." Từ trong lòng móc ra kim sắc tạp phiến, Tiêu Viêm đưa cho Nhã Phi, trong tạp phiến có bốn mươi vạn kim tệ, tất cả đều là khoản lời được chia từ chữa thương dược mà Tiêu gia bán được.
      "Được rồi."
      Có chút bất đắc dĩ gật gật đầu, Nhã Phi đành phải tiếp nhận tạp phiến, phất tay gọi tới thị nữ, đem tạp phiến cùng danh sách giao cho nàng, phân phó nhanh chóng làm việc.
      "Ta rồi, hy vọng Mễ Đặc Nhĩ phách mại tràng có thể chiếu cố tới Tiêu gia nhiều hơn, ngày sau nếu Nhã Phi tỷ cần trợ giúp, Tiêu Viêm nhất định trì hoãn." Ngẩng đầu nhìn vưu vật quyến rũ trước mắt, Tiêu Viêm mỉm cười .
      " Aa, ngươi kêu ta tiếng Nhã Phi tỷ, ta chẳng lẽ lại biết xấu hổ mà cự tuyệt? Hơn nữa, với gã luyện dược sư tiềm lực vô hạn, tỷ tỷ ta cũng chỉ biết kiệt lực lấy lòng a." Tiêu Viêm tiếng xưng hô so với ngày xưa nhiều hơn vài phần thành ý, làm cho Nhã Phi đôi mắt hẹp mê người cong lên vui vẻ, ngọc thủ nâng cằm, nhãn đồng nhìn chằm chằm thiếu niên khuôn mặt thanh tú lộ ra dưới hắc bào, lông mi thon dài run rẩy chớp chớp, nét quyến rũ mê hồn nhàn nhạt lên khuôn mặt xinh đẹp thành thục.
      thanh tê dại hấp dẫn, làm cho Tiêu Viêm trong lòng run rẩy, cười khổ lắc đầu, nữ nhân này, quả thực chính là vưu vật trời sinh chuyên câu dẫn nam nhân, nếu là đổi lại là địa phương người cũng nam nhân định lực kém hơn chút, sợ rằng sớm nhịn được dục hỏa trong lòng, đem nàng mạnh mẽ đặt mặt đất mà... (xxxx abc – cái này chắc ai cũng biết )
      "Aa, đùa với ngươi nữa." Dưới hắc bào tiếng hít thở thoáng có chút dồn dập, làm cho Nhã Phi môi hồng lên nét cười đắc ý, nàng rất thích làm cho vị thiếu niên lãnh tĩnh có chút quá phận này, tại trước mặt nàng lộ ra cái ngây ngô cùng thẹn thùng vốn nên có.
      "Tiêu Viêm đệ đệ, ta rất chờ mong, khi ngươi trở lại Ô Thản Thành đạt tới cái loại cấp bậc nào!" ngọc dung nét cười quyến rũ đột nhiên thu lại, Nhã Phi giọng .
      "Ta cũng rất chờ mong ."
      Mỉm cười, Tiêu Viêm ngẩng đầu nhìn thị nữ bước nhanh tới bên ngoài tấm màn, chậm rãi ngồi dậy, khoát tay áo, cười :"Ta , cuối cùng cũng phải lần cáo biệt ngươi tại đây."
      Uyển chuyển động thân, Nhã Phi cười tủm tỉm đứng trước người Tiêu Viêm, nhìn thiếu niên quen biết hai năm, mặc dù giữa hai người quan hệ phần lớn là hợp tác tính toán, bất quá đối với thiếu niên lãnh đạm hơn mình vài tuổi này, Nhã Phi trong lòng lại cảm thấy có loại thích, cũng giống như là tình cảm nam nữ, ngược lại rất giống loại tình cảm tỷ đệ.
      Vươn ngọc thủ, Nhã Phi vỗ bả vai Tiêu Viêm, trong nhãn đồng linh động thoáng chút quan tâm:"Bảo trọng!"
      Mắt ngẩng lên, Tiêu Viêm bình tĩnh nhìn vị đại mỹ nhân tại Ô Thản Thành cơ hồ người nào biết này, đột nhiên khẽ cười tiến lên, cánh tay vươn ra đột ngột ôm lấy vòng eo mê người.
      Cánh tay ôm lấy vòng eo hoàn mỹ mà biết bao nam nhân ở Ô Thản Thành thèm thuồng, Tiêu Viêm có thể cảm nhận được lúc ôm Nhã Phi, thân thể nàng chợt hơi cứng lại, lát sau mới có thể hồi phục nhu nhuyễn.
      Ngẩn ngơ đứng chỗ, Nhã Phi bị động tác "cáo biệt" đặc thù của Tiêu Viêm làm cho mặt ngà ửng hồng, bất quá cũng may Tiêu Viêm vẫn có manh động thêm bước nữa, nếu nàng đúng là tưởng rằng, tiểu gia hỏa này có phải hay sắc tâm đột nhiên nổi lên.
      " Nhã Phi tỷ, bảo trọng! Ta biết thân phận của ngươi hẳn chỉ là thủ tịch phách mại sư, bất quá, ta vẫn muốn phi thường cẩn thận nhắc nhở câu." Đặt cằm lên vai Nhã Phi, Tiêu Viêm hít lấy hương thơm nhàn nhạt toả ra từ cơ thể nàng, khóe miệng nổi lên nét trêu tức:"Sau này nghìn vạn lần nên để nam nhân khác ôm ngươi như vậy, bởi vì trừ ta ra, nam nhân khác lúc ôm ngươi, trong đầu khẳng định là nghĩ cách làm thế nào để đem ngươi lên giường!"
      Nghe vậy, Nhã Phi ngẩn ra, mặt ngọc chợt lên tầng ửng đỏ mê người, sẵng giọng: "Tiểu tử kia, cũng dám giễu cợt ta, ta sợ rằng chỉ ngươi mới là nghĩ như vậy !"
      "Ha ha." Cười lớn hai tiếng, Tiêu Viêm cũng tham luyến vòng eo mềm mại trong tay nữa, chút lưu luyến thu hồi, bàn tay giơ giơ lên, trực tiếp xoay người bước . Bạn đọc t
      "Nhã Phi tỷ, hẹn gặp lại ! năm sau gặp lại!"
      Cười khẽ tiếng, Tiêu Viêm tới bên cạnh thị nữ lúc này bởi vì động tác thân mật của cùng Nhã Phi mà trợn mắt há hốc mồm, cười tủm tỉm lấy kim sắc tạp phiến cùng hai cái giới chỉ, giọng câu cám ơn, sau đó cũng quay đầu lại bước thẳng ra ngoài.
      Nhìn bóng lưng từ từ biến mất tại chỗ rẽ, Nhã Phi mặt ửng đỏ mới từ từ lặn xuống, ngọc thủ vuốt chỗ Tiêu Viêm chạm vào, tựa hồ có luồng nhiệt ấm áp lưu lại, cảm giác khác thường làm cho đầu ngón tay Nhã Phi cảm thấy tê dại.
      " đúng là cái tiểu tử sắc đảm bao thiên, bất quá, ta rất chờ mong ngươi trở về, đồng bọn hợp tác tốt như vậy, ta cũng muốn mất , hơn nữa... Ta cũng rất tò mò, lúc trở về, ngươi có thể leo lên đến mức độ nào?"
      rina93, lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :