Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1045: Dung hợp
      Dịch: datlucky_way (A Ky)
      Luyện chế đan dược thất phẩm là chuyện cực kỳ rườm rà, mà luyện chế cái gọi là thất phẩm cao cấp Hỏa Bồ đan lại là chuyện cực kỳ khó giải quyết.
      bệ đá, ngọn lửa màu bạc hừng hực thiêu đốt bên trong dược đỉnh, thanh long ngâm trầm thấp ngừng từ bên trong truyền ra, nhiệt độ nóng cháy bên trong làm cho gian xung quanh bãi đá cũng phải bị bẽ gãy đôi chút. Mà phần đông dược liệu xoay quanh bên thềm đá ngẫu nhiên bị Đường Chấn khống chế đưa vào bên trong dược đỉnh, sau đó bị chín con hỏa long nuốt vào trong thể nội.
      Nhưng mà thể , việc dùng Cửu Long Lôi Cương Hỏa để tinh luyện dược liệu là việc vô cùng thuận tiến. Chín con hỏa long gống như là chín cái dược đỉnh vậy, có thể tinh luyện các dược liệu đó vô cùng hoàn mỹ. Đương nhiên, Tiêu Viêm cũng vô cùng hiểu , chín con hỏa long có thể tinh luyện đến mức này phần lớn cũng phụ thuộc rất nhiều vào việc Đường Chấn khống chế. Người này đối với việc khống chế lửa đạt đến trình độ rất cao, cho dù tâm thần chia ra làm chín vẫn có thể có chút sai lầm nào. Có thể nghĩ đến điều này, nếu như Đường Chấn trở thành Luyện Dược sư chắc chắn thuật luyện đan của thấp chút nào cả.
      Mà đối với Đường Chấn Tiêu Viêm vẫn luôn có cảm giác nhìn thấu, bằng vào cảm giác nhạy cảm, vẫn có thể cảm nhận được người này vô cùng đáng sợ, nhưng nếu chỉ dựa vào khí tức lại thể có được manh mối nào. Cái từ sâu thể lường được chỉ sợ rất thích hợp dành cho người này.
      Hơn nữa, Đường Chấn tuy có thực lực vô cùng khủng bố, nhưng cách đối nhân xử thế lại là vô cùng tốt, hề có ngạo khí mình là cường giả Đấu Tôn, biết đây là do tính tình quá tốt hay là che giấu quá sâu. Nhưng cho dù như thế nào Tiêu Viêm vẫn duy trì kiêng kỵ to lớn với người này, người có thể đứng đầu thế lực như Phần Viêm cốc lại là người bình thường hay sao?
      Đối với việc phân công luyện chế đan dược này, Tiêu Viêm vẫn là lần đầu tiên nếm thử, nhưng vẫn có chút sai lầm nào. Kinh nghiệm luyện đan của hề yếu hơn so với bất kỳ người nào ở đây, hơn nữa nhiệm vụ của lúc này chỉ đơn thuần là dung hợp dược lực tinh thuần. Lấy lực lượng linh hồn của nay việc này cũng quá mức khó khăn, cho dù có Cửu Long Lôi Cương hỏa hừng hực bên trong đỉnh nhưng bản thân có Lưu Ly Liên Tâm Hỏa bảo hộ nên cũng có lực uy hiếp nào.
      bệ đá vô cùng im lặng, chỉ có thanh của ngọn lửa hừng hực thiêu đốt. Tiêu Viêm cùng Huyễn đại sư đều nhắm chặt đôi mắt, tâm thần ngưng tụ lại thao túng lực lượng linh hồn bên trong dược đỉnh.
      Trong dược đỉnh, chung quanh ngọn lửa màu bạc có ngọn lửa xanh biếc như như hiển, bên trong ngọn lửa xanh biếc đó hiển nhiên là lực lượng linh hồn của Tiêu Viêm. Giờ phút này, ở nơi này, phần đông các dược tinh luyện thành công được ở dưới khống chế mỹ diệu mà thong thả dung hợp vào chỗ.
      Phốc!
      Bên trong sơn cốc khổng lồ yên tĩnh này bỗng nhiên có thanh rất vang lên. Mấy ánh mắt nhìn qua lập tức thấy có chất lỏng sặc sỡ sềnh sệch lặng yên ra. mùi thuốc nồng đặc ngừng từ giữa thẩm thấu ra.
      - Chỉ là bước dung hợp đầu tiên hao phí gần ba giờ, thất phẩm đan dược quả nhiên phải dễ dàng mà luyện chế a…
      Sau khi đem hai phần dược liệu dung hợp ra chất lỏng sặc sỡ sềnh sệch này, Tiêu Viêm cũng khẽ thở phèo nhõm hơi, rồi chợt lại căng thẳng lên. hiểu đây mới chỉ là bắt đầu thôi, luyện chế đan dược thất phẩm cũng phải là chuyện dễ dàng như tưởng tượng.
      Mà sau khi cảm nhận được khó khăn trong việc luyện chế đan dược thất phẩm, Tiêu Viêm khỏi cảm thấy có chút may mắn. Lúc trước khi còn ở Nội Viện luyện chế đan dược cho Thải Lân, nếu như phải may mắn tiến vào trạng thái huyền diệu sợ rằng lấy khả năng khi đó có cách nào luyện chế thành công được. Bây giờ nghĩ lại quả nhiên lúc ấy vận khí chiếm đa số hơn rồi.
      - Chẳng qua, lấy năng lực tại của ta mà luyện chế lại xác xuất thành công tất nhiên cũng tăng lên rất nhiều, cũng phải hi vọng tiến vào cái trạng thái xa vời kia nữa.
      Nghĩ đến đây, trong lòng Tiêu Viêm cũng có chút cảm giác thỏa mãn. Làm việc mà có tiến bộ luôn làm cho người ta có cảm giác tốt hơn.
      - Nham Kiêu tiểu hữu quả nhiên làm cho người ta kinh ngạc, nhanh như vậy mà dung hợp được bước đầu.
      thanh Đường Chấn đột nhiên vang lên bên tai Tiêu Viêm. Hiển nhiên, đối với việc Tiêu Viêm có hiệu quả nhanh như vậy, cũng cực kỳ kinh ngạc, phải biết rằng ngay cả vị trưởng lão khách khanh Huyễn đại sư của Đan Tháp kia giờ phút này cũng chưa dung hợp thành công được.
      Đối với kinh ngạc của Đường Chấn, Tiêu Viêm cũng cười cười, sau đó truyền :
      - Đường cốc chủ, bộ phận dược liệu thứ hai tinh luyện xong rồi chứ?
      - Ha hả, sớm chờ nãy giờ.
      Đường Chấn cười cười, tâm thần vừa động chín con hỏa long bên trong dược đỉnh liền há mồm ra, lượng lớn dược liệu được tinh luyện xong liền được phun ra. số dược liệu sau khi được linh hồn lực lượng Tiêu Viêm quét qua liền tiến vào bên trong ngọn lửa xanh biếc.
      - Luyện chế Hỏa Bồ đan chia ra làm tám bộ phận, bây giờ mới chỉ là phần thứ hai thôi, nhưng mà có hai vị tương trợ xác xuất thành công cũng lớn hơn nhiều.
      - Tám bộ phận?
      Nghe thấy lời này, Tiêu Viêm khỏi thầm cắn lưỡi, đúng là đan dược thất phẩm cao cấp a…
      Trong lòng thoáng cảm thán, Tiêu Viêm cũng lần nữa ngưng tụ tâm thần, sau đó bắt đầu dung hợp phần dược liệu thứ hai sau khi trải qua tinh luyện.
      Ngay khi Tiêu Viêm bắt đầu dung hợp bộ phận dược liệu thứ hai hai tròng mắt đóng của Huyễn đại sư cũng chậm rãi mở ra. Ánh mắt có chút nhìn về Tiêu Viêm, nhìn thấy cử động của Tiêu Viêm lúc này, khỏi ngạc nhiên.
      - Người thanh niên tên Nham Kiêu này sợ rằng cũng là thất phẩm Luyện Dược sư. Ai, thiên phú cỡ này đúng là kinh tài tuyệt diễm mà…
      Trong lòng than tiếng, lực lượng linh hồn của Huyễn đại sư cũng khẽ đảo qua trong dược đỉnh, đem nhóm dược liệu thứ hai được tinh luyện kia thu lại, sau đó bắt đầu dung hợp.
      phức tạp khi luyện chế Hỏa Bồ đan có chút vượt qua dự đoán của Tiêu Viêm cùng Huyễn đại sư. Nếu cứ dựa theo thế này mà tính toán thời gian lần này nếu hơn mười ngày tuyệt đối thể luyện chế thành công được.
      Liên tục mười ngày ngủ nghỉ luyện đan, tiêu hao cũng cực kỳ to lớn. Đặc biệt là ngoài tiêu hao lực lượng linh hồn để dung hợp dược liệu còn phải phân thần chống đỡ lại ăn mòn của Cửu Long Lôi Cương Hỏa. Điều này ra Tiêu Viêm còn có thể chống đỡ được, còn Huyễn đại sư sau khi dung hợp liên tục đến bộ phận thứ năm trong cơ thể lại có chút chịu nổi nữa. Nhưng mà may mắn chuẩn bị ít đan dược khôi phục thực lực, nếu cũng rất khó kiên trì xuống…
      Mà nương theo dung hợp của hai người đống dược liệu huyền phù bãi đá cũng dần dần giảm bớt. Thời gian cũng dần trôi qua, tính toán chút cũng trôi qua bảy ngày. Trong bảy ngày này, thân thể của ba người bãi đá vẫn chưa từng có chút động tĩnh gì, động tĩnh duy nhất chính là mùi hương của dược liệu từ bên trong dược đỉnh tỏa ra càng lúc càng nồng đậm hơn.
      bình đài cách bãi đá đó xa, đám Luyện Dược đại sư nhìn Tiêu Viêm kiên trì qua bảy ngày vẻ mặt càng lúc càng khó coi hơn nhiều. Biểu của Tiêu Viêm qua mấy ngày nay làm cho ai dám lời trào phúng nữa, bởi vì bọn họ biết , nếu như đổi là bọn họ tuyệt đối kiên trì được như thế…
      - Tên Nham Kiêu này, nếu như ta đoán sai cũng là thất phẩm Luyện Dược sư…
      bình đài, đột nhiên có gã Luyện Dược đại sư thở dài tiếng, mở miệng .
      Nghe thấy lời này, mọi người đều có chút nhăn mày, rồi cười khổ tiếng. Chuyện này đối với bọn họ quả thực có chút khó làm người ta tiếp nhận được., bọn họ phải khổ tu nhiều năm mới có thành tựu như ngày hôm nay, nhưng hôm nay chỉ là thanh niên mới hơn hai mươi tuổi trực tiếp hơn xa bọn
      Ánh mắt của Mạch đại sư có chút kinh ngạc nhìn qua bãi đá, khuôn mặt vô cùng khó coi, nhất thời thể chấp nhận được chuyện này…
      Dọc theo quảng trường, Đường Hỏa Nhi dáng vẻ thướt tha kiều, dáng người thon dài vô cùng động lòng người nhìn chăm chú vào bệ đá, bàn tay ngọc hơi nắm chặt lại. Quá trình luyện đan giờ đến giữa quãng đường, ngàn vạn lần nên có chuyện gì xảy ra a..
      Thời gian dưới chờ đợi của mọi người dần trôi qua, trong nháy mắt lại trôi qua thêm ngày nữa. Mà quá trình luyện đan cũng dần đến bước cuối cùng..
      Tất cả dược liệu vốn huyền phù bầu trời giờ phút này đều được đưa vào trong dược đỉnh hết, năng lượng thuộc tính hỏa lúc này cũng tràn đầy khắp bốn phía, làm cho gian có chút bị đứt đoạn
      Trong dược đỉnh, ngọn lửa màu bạc cũng trở nên mãnh liệt hơn rất nhiều, tiếng long ngâm ngừng từ bên trong đó truyền ra sau đó cuồn cuộn dựng lên truyền khắp cả sơn cốc…
      Vẻ mặt của ba người Tiêu Viêm càng lúc càng ngưng trọng. Đây là bước cuối cùng rồi, nếu như còn qua được lần luyện đan này coi như là hoàn toàn thất bại.
      - Hai vị, việc tinh luyện dược liệu lão phu làm xong rồi, việc dung hợp kế tiếp còn cần nhờ hai người.
      Đường Chấn khẽ nhìn về Tiêu Viêm cùng Huyễn đại sư, sắc mặt trịnh trọng ôm quyền . Chuyện kế tiếp còn liên quan đến nữa, lần luyện đan này có thể thành công hay phải xem vào Tiêu Viêm cùng Huyễn đại sư.
      Nghe vậy, Tiêu Viêm cùng Huyễn đại sư đều cắn răng gật đầu rồi tiếp tục ngưng tụ tâm thần!
      Bên trong dược đỉnh có tám cỗ ngọn lửa màu xanh biếc, bên trong đó có những điểm sáng lơ lửng. Từng mùi hương thuốc nồng đậm ngừng từ bên trong tản phát ra, đây chính là tám chất lỏng có được sau khi dung hợp đống dược liệu kia. Mà nhiệm vụ của Tiêu Viêm lúc này chính là đem tám giọt chất lỏng trải qua gần chín ngày luyện kia dung hợp lại cùng chỗ!
      Còn nếu như dung hợp thất bại lần luyện đan này cũng coi như là thất bại, đến lúc đó chỉ sợ Thiên Hỏa Tam Huyền Biến cũng thể nào nghĩ tới nữa…
      Nghĩ đến đây, Tiêu Viêm đột nhiên nắm chặt bàn tay lại! Lúc này, chỉ có thể thành công, chứ được thất bại!
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1046: Biến cố
      Dịch: datlucky_way (A Ky)
      Tâm thần Tiêu Viêm tập trung vào tám điểm sáng trôi nổi bên trong ngọn lửa màu xanh biếc. Trong điểm sáng lộ ra ít hoặc là chất lỏng hoặc là bột phấn. Đây đúng là những dịch thể mà Tiêu Viêm có được sau chín ngày dung hợp các dược liệu tinh thuần, mỗi dịch thể này cơ hồ đều hội tụ gần hơn hai mươi dược liệu mới ngưng tụ thành được.
      Vù!
      Thở dài hơi, Tiêu Viêm nhìn Huyễn đại sư cái, chợt hai người đồng thời nhắm mắt, lực lượng linh hồn vào giờ khắc này cũng bùng phát dữ dội tiến vào bên trong đỉnh.
      Cảm thụ được cử động hai người, nét ngưng trọng mặt Đường Chấn cũng ngày càng nồng đậm hơn, luyện đan có thành hay chính là chờ biểu kế tiếp của Huyễn đại sư cùng Tiêu Viêm.
      Lực lượng linh hồn của Tiêu Viêm mãnh liệt xông vào bên trong ngọn lửa xanh biếc, tâm thần vừa động hai giọt chất lỏng có chút sặc sỡ liền nhất thời lại gần tiếp xúc nhau…
      Khi hai giọt chất lỏng này vừa tiếp xúc bên ngoài cũng nổi lên từng gợn sóng, đây chính là do kháng cự do hai dược liệu sinh ra khi tiếp xúc lẫn nhau. Mà nhiệm vụ của Tiêu Viêm lúc này là phải tìm điểm thăng bằng giữa hai giọt chất lỏng mới có thể làm cho chúng nó dung hợp cách hoàn mỹ.
      Việc dung hợp này có cầu cực kỳ nghiêm khắc đối với tinh chuẩn của lực lượng linh hồn, nếu như có chút sai lầm làm cho việc dung hợp thất bại. Lực lượng linh hồn hóa thành vô số sợi to che kín mỗi tấc gian chung quanh hai giọt chất lỏng để Tiêu Viêm có thể nhận biết bất kỳ biến hóa nào bên trong đó.
      Bước dung hợp này cực kỳ khó giải quyết, may mà kinh nghiệm của Tiêu Viêm phong phú, cộng thêm lực lượng linh hồn vô cùng cường đại cho nên sau khi lực lượng linh hồn của duy trì áp lực ổn định lên giằng co của hai giọt chất lỏng hai giọt chất lỏng này cũng bắt đầu dung hợp lại. Tuy tốc độ này có chút chậm, nhưng hoàn thành chỉ là chuyện sớm hay muộn.
      Thời gian lặng yên trôi nhanh qua, ước chừng ba canh giờ sau hai giọt chất lỏng sặc sỡ rốt cuộc hoàn toàn dung hợp lại chỗ, hóa thành giọt chất lỏng sềnh sệch huyền lệ nhàng phiêu phù bên trong ngọn lửa màu xanh.
      Thấy việc dung hợp thành công, Tiêu Viêm cũng thoáng thở dài nhõm hơi. Tâm thần vừa động lại có điểm sáng bên trong có vật thể dạng bột mày đen bay lên, sau đó chậm rãi tiếp xúc với cái chất lỏng sềnh sệch huyền lệ kia. Dung hợp tinh hoa của dược liệu là chuyện cực kỳ tốn thời gian, trong lúc làm thể có chút vội vàng, nếu chỉ cần sai lầm cũng làm cho dung hợp thất bại, hơn nữa còn làm cho đống dược liệu quý hiếm trở thành phế vật.
      Nhưng mà, may mắn cho đến giờ phút này Tiêu Viêm vẫn tiến hành thuận buồm xuôi gió. Mà chuyện này cũng là do vô cùng cẩn thận, bởi vì biết lần luyện đan này có thành công hay quyết định rất lớn đến việc có được Thiên Hỏa Tam Huyền Biến.
      Theo thời gian trôi qua, trong cái ngọn lửa màu xanh đó, tám cái điểm sáng đó dần dần dưới khống chế của Tiêu Viêm mà thong thả dung hợp lại.
      bệ đá, Đường Chấn vẫn chăm chú nhìn vào bên trong dược đỉnh, nhất cử nhất động bên trong cũng nhanh chóng được phản hồi về:
      - Nham Kiêu này quả nhiên phải người thường. chỉ có thể bảo trì tốc độ dung hợp mà quá trình diễn ra cũng có chút sai lầm. Hơn nữa, lực lượng linh hồn của cũng vô cùng lớn mạnh, so với Huyễn đại sư đạt đến thất phẩm kia mạnh hơn ít.
      Lấy năng lực của Đường Chấn, liếc mắt cái là có thể nhìn ra lực lượng linh hồn của Tiêu Viêm mạnh hơn rất nhiều so với Đường Chấn.
      Trong lòng nghĩ như vậy, Đường Chấn chuyển mắt nhìn sang Huyễn đại sư bên kia. Chỉ thấy người này giờ đây sắc mặt có chút tái nhợt, thấy vậy lòng của Đường Chấn hơi trầm xuống, xem ra trong chín ngày dung hợp dược liệu dưới áp lực của Cửu Long Lôi Cương hỏa làm cho tiêu hao quá nhiều. Nhưng mà lo lắng cũng là lo lắng, Đường Chấn lúc này cũng có biện pháp thay đổi, bởi vậy cũng chỉ có thể cầu nguyện hai người này có thể kiên trì đến cuối cùng mà thôi.
      Những biến hóa thềm đá mọi người xung quanh đều biết rất . Giờ phút này Đường Chấn hoàn thành nhiệm vụ của , tại là phải xem năng lực của Tiêu Viêm cùng với Huyễn đại sư, nếu như bọn họ có thể thuận lợi dung hợp các phần tinh hoa dược liệu kia hoàn mỹ xác xuất lần luyện đan này thấp, nhưng nếu như trong hai người này mà có xuất sai lầm gì chỉ sợ lần luyện đan này có kết cục thất bại.
      - biết Nham Kiêu kia có thể kiên trì đến cuối cùng hay . qua chín ngày rồi, hẳn lực lượng linh hồn của cũng tiêu hao rất nhiều.
      tên Luyện Dược đại sư vuốt chòm râu, khẽ .
      - kiên trì tới bước này rồi, nếu như còn xảy ra điều gì cũng đáng tiếc.
      gã Luyện Dược đại sư khác . Mọi người nghe thấy như vậy cũng đồng cảm gật đầu.
      - Nham Kiêu vẫn chưa có dấu hiệu suy yếu, mà Huyễn Phong…lực lượng linh hồn của bắt đầu yếu bớt .
      lão giả đột nhiên bước về phía trước, nhìn về bãi đá thở dài tiếng, .
      Nghe thấy lời của , chung quanh nhất thời yên tĩnh lại. Biểu tình khuôn mặt của mọi người cũng trì trệ hẳn , như vậy chẳng lẽ tên Nham Kiêu này so với Huyễn đại sư còn muốn mạnh hơn? Trong lòng lên cái ý nghĩ vớ vẩn này, nhất thời mọi người cũng biết nên gì cho phải. Bởi vì vị lão giả vừa chính là tên trưởng lão khách khanh còn lại của Đan Tháp, nhãn lực, cấp bậc…của người này so với bọn còn mạnh hơn ít, cho nên bọn họ cũng dám mở miệng nghi ngờ. Chẳng qua trong lòng vẫn thầm , hiển nhiên cũng tin lời của lão lắm..
      Đối với tâm tính của những người này lão giả cũng lười để ý tới, trong mắt cũng xuất chút lo lắng. Ngay cảm giác của lực lượng linh hồn của Huyễn Phong dần dần trở nên suy yếu, nếu cứ tiếp tục như vậy hậu quả ổn a…
      - Ai, hi vọng có thể tiếp tục kiên trì. Luyện chế đan dược thất phẩm cao cấp đối với Huyễn Phong quả cũng có chút miễn cưỡng..
      Thời gian dung hợp dần trôi qua, mà việc dung hợp tinh hoa dược liệu của Tiêu Viêm cùng Huyễn đại sư dần vào kết thúc…
      Ngay dưới ánh mắt soi mói của mọi người năng lượng thiên địa bãi đá cũng dần trở nên cuồng bạo hơn. Mà chứa bên trong cỗ năng lượng cuồng bạo đó còn có mùi thuốc vô cùng nồng đậm lặng yên tràn ra, làm cho người ngửi thấy vô cùng sảng khoái.
      Nhận thấy biến hóa ở bãi đá, từ Đường Chấn cho đến mọi người đều rung lên, phải chăng hai người dung hợp xong?
      Dưới ánh mắt soi mói của mọi người mặt của Tiêu Viêm vẫn chưa đổi sắc, tâm thần cũng dám có chút buông lỏng. Trải qua thời gian dài dung hợp như vậy, sắc mặt của cũng nhợt nhạt , nhưng cũng có gì quá trở ngại. Nhưng so sánh với tình thế của Huyễn đại sư lại xấu hơn rất nhiều, khuôn mặt của tái nhợt vô cùng, thế nhưng vẫn cắn răng chịu đựng, chưa từng có ý nghĩ buông tha cho…
      - Dung hợp!
      bãi , khi mà mùi thuốc càng lúc càng nồng đấm hơn Tiêu Viêm cùng Huyễn đại sư gần như là cùng mở mắt ra, trong miệng khẽ quát tiếng, thủ ấn trong tay cũng liền biến đổi!
      Theo biến đổi thủ ấn của hai người lực lượng linh hồn bên trong dược đỉnh cũng tăng theo, rồi đem tất cả tinh hoa dược liệu dung hợp bên trong dung hợp lại cùng chỗ.
      Vèo!
      Ngay khoảng khắc dung hợp đó hai đạo ánh sáng hồng xanh cũng mạnh mẽ bạo xuất bên trong dược đỉnh, giống như là cột sáng vậy, tỏa ra ngoài hơn trăm thước. Mà ngay khi hai đạo ánh sáng đó xuất hai cỗ mùi thuốc nồng đạm cũng tản phát ra khắp nơi.
      Dường như mọi người đều lộ ra vẻ mặt vui mừng:
      - Dung hợp thành công?
      Dọc theo quảng trường, tâm tình của Đường Hỏa Nhi giờ khắc này cũng có chút buông lỏng xuống, khuôn mặt xinh đẹp cũng xuất nụ cười động lòng người.
      thềm đá, Đường Chấn giờ khắc này cũng đứng dậy, khuôn mặt có nét cười khó có thể che giấu. May mà cũng phải là người lỗ mãng, biết tại quá trình dung hợp còn chưa thành công, lập tức ôm quyền nhìn hai người Tiêu Viêm :
      - Hai vị, dược liệu đều dung hợp, kế tiếp chính là bước quan trọng nhất… thành đan!
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, ánh mắt có chút nhìn thoáng qua Huyễn đại sư, sau khi nhìn thấy sắc mặt của Huyễn Phong, Tiêu Viêm khỏi ngẩn ra, có chút chần chờ :
      - Huyễn đại sư, ngươi còn có thể tiếp tục chứ?
      Nghe thấy lời Tiêu Viêm , Huyễn Phong vội vàng chấn tỉnh tinh thần, khoát tay áo, cười :
      - Yên tâm .
      Tuy lời như thế, nhưng biểu của sắc mặt làm cho người khác mấy tin tưởng lắm.
      Nhưng nếu như như vậy Tiêu Viêm cũng thêm gì nữa. Nếu như phải Tiêu Viêm có Lưu Ly Liên Tâm Hỏa hộ thể chỉ sợ giờ phút này cũng giống như Huyễn Phong thôi…
      Đường Chấn cũng cảm giác được trạng thái Huyễn Phong có chút tốt, nhưng giờ khắc này làm gì có thời gian quan tâm đến thứ khác, cũng chỉ đành cắn răng cái, :
      - Hai vị, mời động thủ , nếu như để cho dược liệu sau khi dung hợp lâu quá ảnh hưởng đến xác xuất luyện đan dược thành công…
      Tiêu Viêm cùng Huyễn đại sư đều gật đầu rồi hít sâu hơi, thủ ấn cũng cấp tốc biến đổi. Chỉ thấy hai cột ánh sáng màu hồng và xanh bên trong dược đỉnh đột nhiên sáng lên, rồi dưới cái nhìn chăm chú của mọi người, hai cột ánh sáng này mạnh mẽ chạm vào nhau bên trong dược đỉnh!
      Thình thịch!
      Ngay khi hai giọt chất lỏng dung hợp gần trăm dược liệu quý hiếm đó va chạm vào nhau tiếng nổ trầm thấp bỗng vang lên, rồi cỗ năng lượng vô cùng dị thường cũng tự bùng phát ra mạnh mẽ chạm vào vách tường của dược đỉnh, phát ra thanh loảng xoảng vô cùng thanh thúy. Dường như bên trong hai giọt chất lỏng đó còn có trà trộn của lực lượng linh hồn nên ngay thời khắc va chạm làm cho Tiêu Viêm kêu lên tiếng đau đớn, thân thể hơi run lên.
      Phụt!
      Tuy Tiêu Viêm có thể ngạnh kháng chấn động năng lượng này nhưng Huyễn đại sư lúc này là giương cung hết nỏ, giống như là lạc đà sau khi chở đồ nặng quá thể chở đồ thêm nữa, trực tiếp phun ra ngụm máu tươi, sắc mặt trắng bệch!
      Nhìn thấy Huyễn đại sư bỗng nhiên há miệng phun máu ra, toàn trường đều yên tĩnh lại. Mà Đường Chấn cùng với Đường Hỏa Nhi vừa rồi còn tươi cười cũng chậm rãi thu lại, ai cũng biết vào thời điểm này mà Luỵên Dược sư lại có vấn đề cho ra loại kết quả nào.
      - Vẫn bị thất bại sao…
      Đường Chấn thào tự , khuôn mặt cũng bỗng già rất nhiều. Mà ở bên ngoài quảng trường, khuôn mặt tươi cười của Đường Hỏa Nhi cũng mất , thay vào đó là khuôn mặt có chứa bi thương.
      Chẳng lẽ mệnh của nàng đến đây tuyệt sao?
      Tiêu Viêm lặng lẽ nhìn sang Huyễn đại sư. Nhưng chỉ sau nháy mắt hồi phục tinh thần lại, rồi đột nhiên nhìn sang dược đỉnh. Nếu như lần luyện ché này thất bại cũng đừng hòng nghĩ đến Thiên Hỏa Tam Huyền Biến…
      Chẳng lẽ lại phải chịu thất bại ngay tại thời khắc cuối cùng này sao???
      Nghĩ đến đây, nhất thời trong mắt Tiêu Viêm ra thần sắc cam lòng!
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1047: Ngăn cơn sóng dữ
      Dịch: datlucky_way (A Ky)
      Toàn trường yên tĩnh, mọi ánh mắt đều mang theo vẻ tiếc nuối nhìn về Huyễn đại sư hôn mê ngã dưới đất. Kiên trì hơn mười ngày, chẳng ai ngờ lại thất bại ở thời khắc này cả.
      Bên trong dược đỉnh, hai cột sáng màu hồng và xanh vẫn ngừng phát sáng, mùi thuốc nồng đậm hầu như tràn ngập khắp quảng trường. Nhưng giờ phút này, ai có thể tiếp tục cái tâm tình vui vẻ như ban nãy nữa, đám đều trầm trọng ở trong lòng.
      Ánh mắt Đường Chấn như dại ra nhìn vào dược đỉnh, mọi người thấy hình dáng như thế đều có chút đành lòng. Bá chủ phương mà lại có hình dáng ảo nề như thế, làm cho người khác phải chua xót.
      Mà Đường Hỏa Nhi ở bên cạnh quảng trường giờ đây khuôn mặt đẹp trắng bệch ra, lát sau lại cười thảm. Thân thể mềm mại lại có hơi chút lảo đảo, mấy tên đệ tử Phần Viêm cốc ở phía sau thấy vậy vội vàng lên đón lấy.
      Khắp quảng trường đều có tiếng động nào, khí vô cùng trầm trọng.
      Áp lực trong khí nặng nề vô cùng, ai dám mở miệng chuyện vào lúc này cả…
      Bầu khí yên tĩnh đầy áp lực kéo dài hồi lâu, rốt cuộc có đạo thanh trầm thấp vang lên, phá vỡ áp lực trầm trọng trong quảng trường.
      - Đường cốc chủ, có thể cho ta tiếp tục luyện chế hay ?
      Nghe thấy lời này, mặc dù Đường Chấn ảo nảo bên trong lòng cũng nhịn được kinh ngạc nhìn Tiêu Viêm. Khuôn mặt hơi run lên, miệng run rẩy chút rồi mang theo chút ít hi vọng :
      - Nham Kiêu tiểu hữu, ngươi có thể mình luyện chế Hỏa Bồ đan này?
      Tiêu Viêm chậm rãi lắc đầu. Đường Chấn cũng quá đề cao , thất phẩm đan dược cao cấp, cho dù lấy trình độ tại việc luyện chế thành công cũng cực kỳ thấp, nhưng cho dù thế nào so với việc ngồi cũng tốt hơn nhiều.
      - Tiếp tục luyện chế có lẽ còn có cơ hội, nếu cứ như vậy mà buông tha đó chính là thất bại hoàn toàn!
      Ánh mắt Tiêu Viêm nhìn thẳng Đường Chấn. Trong đôi mắt của người này hề có buông tha của tuổi trẻ, lịch lãm mấy năm nay làm cho tính cách Tiêu Viêm vô cùng cứng cỏi. Hai chữ buông tha này từ trước tới giờ rất ít khi lên, con đường tu luyện hai mươi mấy năm, nếu như có từng lời buông tha chỉ sợ tại chưa từng thoát khỏi cái thân phận phế vật Tiêu gia, càng đến việc đạt được trình độ như ngày hôm nay.
      Cảm thụ được ánh mắt sáng quắc của Tiêu viêm, Đường Chấn hơi có chút chấn động. Ánh mắt của hơi có nhìn về luồng ánh sáng xanh hồng ra trong dược đỉnh, chần chờ lát rồi cắn răng cái, trầm giọng :
      - Nếu như Nham Kiêu tiểu hữu như vậy mời ra tay . Cho dù có thất bại cũng trách ngươi được!
      Nhìn thấy Đường Chấn ưng thuận, Tiêu Viêm nở nụ cười, khẽ gật đầu.
      - Thỉnh Đường cốc chủ giúp ta hộ pháp, đừng cho người nào quấy rầy ta cả. Ta toàn lực thử sức lần, còn về việc thành công hay phải xem ý trời rồi!
      Tiêu Viêm trịnh trọng tiếng rồi chậm rãi nhắm mắt lại. Thủ ấn đột nhiên biến đổi, lực lượng linh hồn từ vị trí mi tâm vào giờ khắc này hề được giữ lại nữa mà là thổi ngang ra, chợt giống như làn sóng lớn tràn vào bên trong dược đỉnh.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm bắt đầu động thủ, thân thể Đường Chấn cũng đứng thẳng dậy. Vẻ ảo nề khuôn mặt cũng dần mất , thân thể dần dần huyền phù lên , ánh mắt sắc bén nhìn qua bốn phía, trầm giọng :
      - Bắt đầu từ bây giờ, người nào được vào phạm vi trăm bước chung quanh bãi đá!
      Cảm nhận được giọng sắc bén của Đường Chấn, mấy đệ tử Phần Viêm cốc xung quanh chợt rùng mình, vội vàng ôm quyền rồi chỉnh tề lui về phía sau, hơn nữa còn hề có chút tiếng vang nào.
      bình đài, đám Luyện Dược đại sư cũng vì cảnh này mà sững sờ. Sau khi hiểu được miệng cũng mở rộng ra, tên Nham Kiêu kia lại muốn mình luyện chế Hỏa Bồ đan? Tuy chỉ còn có bước cuối cùng là làm cho đan thành, nhưng bước này tuyệt đối phải mình có thể làm được a, phải biết rằng luyện chế thất phẩm đan được cao cấp, cho dù là ở trong Đan Tháp người có thể luyện chế được cũng vô cùng thưa thớt.
      Mặc dù tất cả mọi người vô cùng khó tin, nhưng sau khi nhìn thấy vẻ mặt sắc bén của Đường Chấn cũng dám tùy ý mở miệng, chỉ đành đem hoài nghi đó sâu vào bên trong lòng.
      Bên trong bãi đá, ngưng trọng của Tiêu Viêm ngày càng nồng hơn, giờ hầu như lực lượng linh hồn của nắm lấy mỗi tấc bên trong dược đỉnh, mà cũng chính vì thế mà mới có thể cảm nhận ràng đáng sợ của thất phẩm đan dược cao cấp. Dược lực chứa bên trong đạt đến cái mức vô cùng đáng sợ, đáng sợ đến mức có thể làm cho năng lượng thiên địa cũng phải dập dờn bồng bềnh…nếu như phải có Sơn Dong đỉnh này chỉ sợ năng lượng thiên địa bên ngoài giờ này hỗn loạn cả lên.
      Lực lượng linh hồn của Tiêu Viêm giờ phút này vây kín mít hai cột sáng xanh hồng kia, rồi phân hóa thành vô số sợi tơ năng lượng, chậm rãi dung nhập vào bên trong hai luồng hào quang đó…
      Lực lượng linh hồn vừa mới xâm nhập vào bên trong hai luồng hào quang thân thể của Tiêu Viêm liền chấn động mạnh. Hai giọt chất lỏng sềnh sệch huyễn lệ ở bên trong tuy có thể tích rất , nhưng lại chứa dược lực của hơn trăm loại dược thảo quý hiếm, giờ những dược thảo này lại hoàn toàn bị dung hợp cùng chỗ, điều này đủ để thấy trong hai giọt chất lỏng sềnh sệch huyễn lệ này có chứa dược lực nồng đậm đến mức nào.
      Hơn nữa, có lẽ vì nguyên nhân hai giọt chất lỏng sềnh sệch này tiếp xúc với nhau mà dược lực bên trong chúng nó cũng vô cùng cuồng bạo. Điều này làm cho việc dung hợp diễn ra vô cùng khó khăn, hơn nữa dược lực những cuồng bạo mà còn mang theo bài xích lẫn nhau, muốn đem đối phương tách ra khỏi mình.
      Tiêu Viêm yên tĩnh quan sát trong chốc lát. tại, dược lực chứa bên trong hai giọt chất lỏng chưa ngừng tán phát ra, mà ngược lại ngày càng tán phát mãnh liệt hơn, thậm chí khoảng cách giữa chúng cũng ngày càng cách xa ra. Nếu như cứ tiếp tục như vậy đừng đến việc dung hợp, mà ngay cả việc khiến cho chúng nó tiếp xúc với nhau cũng là chuyện cực kỳ khó khăn.
      Tình huống khó giải quyết như vậy cũng coi như là lần đầu tiên Tiêu Viêm gặp phải trong suốt mấy năm luyện dược qua, cho dù là lần luyện chế đan dược ở Nội Viện lúc trước cũng có đến mức phiền toái như vậy. Đương nhiên, nguyên nhân của điều này cũng là do lúc trước Tiêu Viêm tiến nhập vào trạng thái huyền diệu, tại còn vận may đó nữa, chỉ còn cách hoàn toàn dựa vào bổn .
      - Nếu cứ tiếp tục như vậy cũng phải là cách hay a…
      Nhận thấy kháng của hai giọt chất lỏng ngày càng mãnh liệt hơn, Tiêu Viêm thở dài tiếng, rồi tâm thần liền động. Chỉ thấy lực lượng linh hồn tràn ngập khắp đỉnh nhất thời hội tụ lại, sau đó điên cuồng tạo nên áp súc mạnh mẽ đối với hai giọt chất lỏng.
      - Khởi!
      thanh trầm thấp vang lên bên trong dược đỉnhm dưới áp lực hết sức của lực lượng linh hồn Tiêu Viêm, hai giọt chất lỏng xanh hồng vừa mới muốn tách ra lại bị trực tiếp ép mạnh tiếp xúc vào, nhưng chúng nó cũng chưa vì vậy mà bình tĩnh, ngược lại chỉ sau nháy mắt ngày càng hung bạo hơn!
      cỗ năng lượng vô cùng hung mãnh tự động từ bên trong hai giọt chất lỏng khuếch tán ra, mà mỗi khi cỗ năng lượng này chạm vào lực lượng linh hồn bao lấy chung quanh lại làm cho thân thể Tiêu Viêm hơi run lên nhè .
      - Luyện đan nhiều năm như vậy, ta cũng tin hôm nay giải quyết được hai vật như các ngươi!
      Tiêu Viêm dường như cũng vì luồng năng lượng cuồng bạo trong hai giọt chất lỏng này làm điên lên. Trong lòng trấn định, lực lượng linh hồn bàng bạc bên trong dược đỉnh nhất thời ngưng tụ thành hình dạng cơn lốc xoáy, điên cuồng xoay tròn đánh đến!
      Ngay khi lực lượng linh hồn hóa thành lốc xoáy xoay tròn áp lực bên trong cũng nhất thời bạo tăng lên, mà ở dưới áp lực hung hãn này hai giọt chất lỏng xanh hồng rốt cuộc cũng chậm rãi tiếp xúc, sau đó mạnh mẽ dính với nhau.
      Hai giọt chất lỏng vừa mới dính với nhau tâm thần Tiêu Viêm liền động, áp lực bạo tăng kia nhất thời cũng giảm thấp. Mà ngay giây khắc này, ngọn lửa xanh biếc cũng vô hình lên, bao quanh lấy hai giọt chất lỏng xanh hồng kia.
      Từ lúc áp lực từ từ giảm bớt cho đến khi phóng thích ngọn lửa xanh biếc kia Tiêu Viêm làm vô cùng hoàn mỹ. Nếu như trong lúc này mà có bất kỳ sai lầm nào gây nên thương tổn đối với dược lựa, qua đó làm giảm tỷ lệ đan thành.
      Nhưng mà, việc đem hai giọt chất lỏng dính lại với nhau vừa rồi cũng tạo nên tiêu hao vô cùng lớn cho lực lượng linh hồn của Tiêu Viêm, nhưng tại phải là thời điểm lo lắng chuyện này. Lực lượng linh hồn Tiêu Viêm ngừng xâm nhập vào bên trong hai giọt chất lỏng xanh hồng, sau đó đem mỗi biến hóa rất trong đó vào trong tâm mình, sau đó lại cẩn thận thao túng áp lực cùng độ lửa.
      Bên ngoài bãi đá hoàn toàn yên tĩnh, Đường Chấn nhìn thân thể Tiêu Viêm ngừng run rẩy lên cũng giật thót lên. Đặc biệt khi thấy sắc mặt của Tiêu Viêm càng ngày càng tái nhợt cho dù với định lực trấn tĩnh của Đường Chấn cũng nhịn được mà tim đập nhanh hơn.
      Nhưng mà cũng may thân thể của Tiêu Viêm run rẩy chưa được bao lâu dần dần cũng vững vàng lại. Đúng lúc này, Đường Chấn cũng nhận ra bên trong dược đỉnh đột nhiên xuất ngọn lửa xanh biếc, ánh mắt nhìn lại liền nhìn thấy ngọn lửa xanh biếc bên trong đó chậm rãi cuốn lấy hai giọt chất lỏng xanh hồng. Trong lúc mơ hồ, hai giọt chất lỏng lại có xu thế dung hợp với nhau…
      màn này Đường Chấn cũng có xa lạ gì, biết đây là điềm báo đan thành, lập tức trong lòng đập nhanh hơn. Khuôn mặt của cũng nhịn được mà có chút kích động. nghĩ tới Tiêu Viêm có thể bằng vào lực lượng bản thân mà hoàn thành bước cuối cùng này…
      Chuyện này, Đường Chấn từ bên ngoài nhìn có vẻ là chuyện dễ dàng, nhưng đối với Tiêu Viêm lại phải bỏ ra rất nhiều tâm huyết. Nếu như phải lực lượng linh hồn của hơn xa Luyện Dược sư đồng cấp tất nhiên có khả năng hoàn thành cái nhiệm vụ khó khăn này. Hơn nữa, ngay lúc này cũng làm cho phát lực lượng linh hồn của mình có dấu hiệu suy yếu
      Trong lòng hít sâu hơi, Tiêu Viêm mạnh mẽ đè cái cảm giác lực lượng linh hồn suy yếu kia , ngưng thần khống chế áp lực của linh hồn của độ lửa.
      Mà dưới thiêu đốt ngừng của ngọn lửa xanh biếc cùng áp lực linh hồn hai giọt chất lỏng xanh hồng kia cũng dần trở nên hòa tan với nhau…
      yên tĩnh trong quảng trường kéo dài khoảng ngày đem. Trong khoảng thời gian này, nơi này vô cùng tĩnh mịch, hề có chút tiếng động vang lên, nhưng trong thời gian đó, cũng có người rời . Ánh mắt của mọi người giờ đây đều nhìn lên bãi đá, mỗi người ở đây giờ phút này cũng đều muốn biết vị thanh niên cực kỳ trẻ tuổi kia có thể hay hoàn thành bước cuối cùng này?
      luồng ánh sáng mặt trời lặng yên từ trong bầu trời đêm tỏa ra, phá vỡ bóng đêm trong sơn cốc…
      Mà ở ngay lúc luồng ánh sáng đó xuất năng lượng thiên địa trong Phần Viêm cốc khổng lồ đột nhiên mạnh mẽ nổi sóng khởi dậy!
      bệ đá, Đường Chấn vốn ngồi xếp bằng đột nhiên mở hai mắt ra, trong mắt có mừng rỡ như điên nhìn lên trung tâm bãi đá. Ở nơi ấy, từ bên trong dược đỉnh đột nhiên có mùi đan hương phiêu tán ra.
      Ầm Ầm!
      Ngay khi Đường Chấn mở hai mắt ra đột nhiên ở phía đường chân trời xuất đám mây đen hề có dự báo trước. Mà ở bên trong mây đen lại chứa sấm sét ầm ầm, lôi điện khắp nơi làm cho người ta phải sợ hãi…
      - Đan…đan lôi? thành công ư? Làm sao có thể?
      Nhìn thấy đám mây đen ở cuối đường chân trời, thân thể của mấy vị Luyện Dược đại sư kia nhất thời cứng ngắc lại, thanh khó tin thào từ trong miệng chậm rãi truyền ra.
      Mà Đường Hỏa Nhi ở bên cạnh quảng trường cũng ngẩng khuôn mặt xinh đẹp nhìn mây đen ở bầu trời. Thân thể mềm mại của nàng lúc này cũng khó kiềm chế rung động mà run rẩy cả lên…
      - Thành công???
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1048: Tái kiến Đan lôi
      Dịch: datlucky_way (A Ky)
      đám mây đen dày ngưng tụ bầu trời sơn cốc, những tia nắng sớm mới xuất ở chân trời trực tiếp bị che mất . Trong lúc nhất thời, sơn cốc lại tối đen lại, chỉ có những tia sấm sét trong mây đen chiếu sáng dưới sơn cốc.
      Mà ngay khi đám mây đen bầu trời ngày càng ngưng tụ lại đan hương cũng vô cùng nồng đậm, nồng đậm tới mức ngay cả năng lượng thiên địa chung quanh đài cũng bị cỗ đan hương này làm rung động. Bên trong dược đỉnh, ngọn lửa xanh biếc hừng hực thiêu đốt, mà ngay của ngọn lửa đó, quả đan dược màu xanh hồng trộn lẫn xoay tròn rất nhanh, đồng thời cũng có cỗ năng lượng kinh người ngừng từ trong đó khuếch tán ra. Luồng năng lượng này khi va chạm vào vách tường dược đỉnh phát ra tiếng leng keng như đao kiếm giao nhau.
      Tiêu Viêm nhìn đan dược bên trong dược đỉnh, khuôn mặt tái nhợt cũng khỏi tươi cười lên, mí mắt chậm rãi cụp xuống, cảm giác mệt mỏi từ sâu trong linh hồn tràn ra làm cho có chút buồn ngủ. Lần luyện đan thành này làm cho tiêu hao quá nhiều tinh thần lực, nếu như phải trong lòng có cỗ nghị lực chống đỡ chỉ sợ khó có thể thành công.
      Lôi đình cắt qua mây đen chiếu lên khuôn mặt Tiêu Viêm, làm cho vẻ mệt mỏi của ra trước mắt mọi người. Nhìn trạng thái này của , ai ai cũng biết triệt để dốc toàn lực ra rồi.
      - Nham Kiêu tiểu hữu, đại ân thể nào cảm tạ hết được. Đan lôi này cứ để lão phu là được, ngươi nghỉ ngơi .
      Nhìn thấy trạng thái suy yếu của Tiêu Viêm, Đường Chấn cũng nhanh chóng thanh tỉnh lại từ trong kích động, vội vàng ôm quyền . Dứt lời, Đường Chấn liền muốn bay lên đấu với đan lôi trận lại đột nhiên nghe được tiếng thở dốc của Tiêu Viêm vang lên:
      - Đường cốc chủ, đan lôi này giao cho ta .
      Đường Chấn ngẩn ra, chợt vội vàng :
      - Nham Kiêu tiểu hữu, yên tâm . Đan lôi này làm gì được lão phu, trạng thái ngươi bây giờ làm sao có thể tiếp được đan lôi này?
      “Ta đương nhiên biết ngươi có thể tiếp đan lôi này, nhưng ta còn muốn Địa khôi mượn đan lôi này để rèn luyện thân thể a.”, Tiêu Viêm đảo cặp mắt trắng lên, trong lòng thầm nhũ tiếng. Chợt vung bàn tay lên, Địa khôi màu bạc liền xuất . nhìn Đường Chấn chút, khẽ cười :
      - Đường cốc chủ, đan lôi này đối với ta còn có tác dụng, cho nên xin đừng đoạt lấy cơ hội này .
      Lần trước, sau khi Địa khôi trải qua tẩy rửa của đan lôi thực lực tăng lên rất nhiều. Nếu như lần này còn có thể tăng lên chỉ sợ uy lực cường đại hơn, thứ này chính là sát thủ kim bài của Tiêu Viêm, nếu có thể làm cho thực lực nó tăng lên quá tốt.
      Nhìn thấy Địa khôi đột nhiên xuất , Đường Chấn ngẩn ra, trong mắt có chút kinh ngạc, thất thanh :
      - Khôi lỗi?
      Lấy nhãn lực của Đường Chấn, tự nhiên liếc mắt cái có thể nhận thấy bản chất của con Địa Khôi này. Thấy Tiêu Viêm làm như có gì, Đường Chấn nhìn qua chút rồi lại nhìn lên đám mây đen ngày càng nồng nặc bầu trời, gật đầu:
      - Nếu như Nham Kiêu tiểu hữu cố ý như thế cứ để khôi lỗi lên . Nếu như tình huống ổn cứ tiếng là được.
      Mặc dù biết vì sao Tiêu Viêm đối với khôi lỗi của mình có niềm tin như vậy, nhưng đan lôi là do Tiêu Viêm gọi ra, cũng thể gì hơn. Hơn nữa, Tiêu Viêm còn giúp luyện chế Hỏa Bồ đan thành công là cho cái ân huệ hết sức to lớn rồi, tự nhiên thêm điều gì.
      Tiêu Viêm mỉm cười gật đầu, ánh mắt nhìn lên bầu trời, hơi yếu ớt đưa bàn tay lên, giọng :
      - !
      Mệnh lệnh vừa phát ra bàn chân Địa khôi đạp mạnh mặt đất, thân hình nhanh như tia chớp bay lên bầu trời, mà cách hơn mười trượng đỉnh đầu của nó chính là vị trí mây đen tụ tập nồng đậm nhất.
      Nhìn thấy Địa khôi có thể bay lên nhàng như cường giả Đấu Tông, vẻ kinh ngạc trong mắt Đường Chấn ngày càng nhiều hơn, khỏi tán thưởng trong lòng tiếng. phát là giờ đây chính cũng thể nhìn thấu người trẻ tuổi này. chỉ người có mang dị hỏa, lại có thuật luyện đan vô cùng cao, giờ lại có thể lấy ra cái khôi lỗi có thực lực ngang Đấu Tông…tất cả làm cho thân phận Tiêu Viêm trở nên thần bí rất nhiều.
      Mà biến cố ở thềm đá tất cả mọi người ở đây đều thấy được. Đặc biệt khi thấy Tiêu Viêm triệu hồi ra bóng người màu bạc bay lên trung đều sửng sốt, bởi vì khôi lỗi hề có hơi thở, vì thế số người có cảm giác hơi nhạy cảm nhận ra được lai lịch của nó.
      - Lại là khôi lỗi ư? Chẳng lẽ Nham Kiêu này muốn dùng khôi lỗi kháng trụ đan lôi sao?
      - Đan lôi do đan dược thất phẩm cao cấp tạo thành cũng phải là trò đùa a. Nếu như là cường giả ngũ tinh Đấu Tông miễn cưỡng tiếp được, khôi lỗi kia tiếp được ?
      Đối với hành động của Tiêu Viêm mỗi người ở đây đều vô cùng kinh ngạc, nhưng vì những biểu lúc trước của Tiêu Viêm quá kinh người cho nên cũng có ai dám tiếp tục trào phúng lung tung nữa. Bởi vì cho đến tại, ai trong đám người này cũng biết tuy người thanh niên này còn trẻ hơn họ rất nhiều, nhưng trình độ luyện đan xa hơn bọn họ.
      Việc này mặc dù đối với các Luyện Dược đại sư này có chút tàn khốc, nhưng dù sao cũng là . Mặc dù có chút khó tiếp nhận cũng thể trốn tránh được, mà nếu như trốn được chỉ còn cách mạnh mẽ đón lấy thôi.
      Đương nhiên, những người có ý nghĩ này cũng phải chỉ có bọn họ. Mà các đệ tử Phần Viêm cốc chung quanh quảng trường cũng đều hiểu hành động của Tiêu Viêm là có ý gì. Nếu như Tiêu Viêm còn ở trạng thái toàn thịnh mà tiếp đan lôi này có lẽ bọn họ còn tin tưởng được phần nào, nhưng Tiêu Viêm giờ như là cung giương hết cỡ, đừng là tiếp đón đan lôi, chỉ sợ tên đệ tử Phần Viêm cốc lên cũng có thể đánh bại được.
      - Phụ thân nghĩ gì vậy? Mặc dù đón đan lôi là khôi lỗi kia, nhưng ràng nó cùng với Nham Kiêu cũng có liên hệ, nếu như khôi lỗi bị đan lôi hủy chắc chắn bị thương. Lấy tình trạng giờ chỉ sợ khó có thể đón nhận được.
      Đường Hỏa Nhi cau mày lại nhìn đạo thân ảnh màu bạc trê bầu trời, khỏi thấp giọng lẩm bẩm .
      Đối với những ánh mắt nghi ngờ chung quanh quảng trường Tiêu Viêm cũng có để ý tới. Chính xác có thời gian để để ý vì mây đen trời ngưng tụ nhiều lắm rồi, bên trong cũng vang vọng ra tiếng sấm trầm thấp mà vang dội, ầm ầm ngừng vang lên:
      - biết sau khi hấp thu đan lôi này, Địa khôi có thăng cấp lên
      Tiêu Viêm thấp giọng lẩm bẩm.
      Địa khôi được chia làm ba cấp Thiên, Địa, Nhân. Lúc mới luyện chế ra chỉ là cấp Nhân cấp thấp nhất mà thôi. Nhưng sau khi trải qua lần đan lôi luyện thể nhảy vọt vào Địa cấp, tuy chỉ là Địa khôi nhưng nó có thể cùng cường giả ngũ, lục tinh Đấu Tông chống lại. Nếu như là cấp Thiên khôi cao nhấy, chỉ sợ cũng có thể đánh trận với Đấu Tôn.
      - Khôi lỗi có thực lực Đấu Tôn.
      Vừa nghĩ đến đây Tiêu Viêm khỏi nóng lòng lên, nhưng lúc sau lại tỉnh táo lại. Muốn đạt đến Thiên cấp nào có thể dễ dàng như vậy, việc này chỉ có thể chậm rãi mà làm…
      Ầm!
      Ngay khi Tiêu Viêm còn suy nghĩ tiếng nổ kinh thiên vang lên, chỉ thấy đạo lôi kình khổng lồ như con cự mãng màu bạc xé toạc mây đen, sau đó nhanh chóng lướt tới cái dược đỉnh bên bãi đá. Ngay khi lôi kình phóng xuống Địa khôi huyền phù đầu Tiêu Viêm cũng nhanh chóng lướt xuống, sau đó ra bãi đá. Song chưởng của Địa khôi mở ra, để cho đạo lôi kình màu bạc kia trực tiếp đánh lên thân thể của mình.
      Thình thịch!
      Lôi kình vừa chạm vào thân thể của Địa khôi thanh vô cùng nặng nề vang lên làm cho trái tim của những người ở đây khỏi nhảy lên. Thân hình của Địa khôi trực tiếp bị đạo lôi kình đó đánh sâu xuống đất hơn mười mét, sau đó mới ổn định lại được. Giờ phút này, thân thể của có vô số điện lưu màu bạc lóe lên, ngừng ăn mòn thân thể. Nếu như đổi lại là thường nhân chỉ sợ giờ phút này sớm bị da tróc thịt bong, nhưng Địa khôi lại hề có chút cảm giác nào. Ngược lại thân thể khô héo sau khi bị điện lưu ăn mòn dần dần được cường hóa thêm….
      - Lại có thể hấp thu năng lượng lôi kình?
      Đường Chấn nhìn Địa khôi kia sau khi bị lôi kình đánh trúng những có chuyện gì mà còn hấp thu năng lượng bên trong lôi kình trong mắt khỏi lên vẻ khiếp sợ.
      Ầm! Ầm! Ầm!
      đạo lôi kình bị Địa khôi dễ dàng tiếp được mây đen ở bầu trời cũng càng lúc dao động mãnh liệt hơn. Chỉ trong nháy mắt, có ba đạo lôi kình mạnh mẽ hơn đạo lúc trước mang theo thanh vang nổ dữ dội từ bên trong mây đen đánh xuống.
      Thình thịch! Thình thịch! Thình thịch!
      Đưa mắt nhìn về ba đạo lôi kình đánh xuống, Địa khôi dưới khống chế của Tiêu Viêm hề có chút do dự nào, thân hình giống như là vật dẫn điện vậy, trực tiếp dẫn ba đạo lôi kình đó đánh lên người mình. Sau khi bị ba đạo lôi kình đánh vào thân thể của Địa khôi bị đánh rớt xuống, thậm chí hai chân còn cắm sâu vào bên trong phiến đá cứng rắng, nhưng sau khi lôi kình tiêu tán nó lại trực tiếp bay vút lên. Cả người lúc này tản phát ra ngân quang sáng chói đứng ở ngay giữa bầu trời, trông nó lúc này giống như là pho tượng chiến thần bao giờ ngã xuống vậy, vô cùng uy phong.
      Nhìn thấy Địa khôi khiêu khích như thế, dường như đan lôi cũng căm phẫn lên, từ bên trong mây đen ngừng ra những sợi tơ lôi kình vô cùng to lớn, sau đó giống như là khẩu đại bác vậy, ngừng đánh lên người Địa khôi.
      Nhìn thấy cảnh tượng như vậy, những người chung quanh xem thấy mà có cảm giác hô hấp của mình cũng trì trệ theo. Còn Tiêu Viêm vẫn chăm chú nhìn lên vị trì mà đan lôi đánh xuống. Nhưng sau khi thấy Địa khôi ngừng bay vút lên mặt khỏi xuất nét tươi cười cùng với chờ mong. biết sau khi trải qua lần đan lôi luyện thể này Địa khôi được cường hóa đến tình trạng nào đây? Nghĩ đến đây, Tiêu Viêm có cảm giác tim của mình càng lúc đập càng nhanh hơn.
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1049: Luyện đan thành công
      Dịch: datlucky_way (A Ky)
      Trong đám mây đen dầy đặc ở cuối đường chân trời, lôi kình như những con mãng xà chợt ùn ùn kéo đến đánh xuống khiến cho cả phiến thiên địa này đều phải run rẩy cả lên. Sơn cốc vốn tối đen cũng vì những sợi tơ lôi kình liên miên ngừng này mà trở nên sáng như ban ngày, thanh ầm ầm vang lên khắp sơn cốc ngớt.
      Mà ở ngay phía dưới vị trí lôi kình trút xuống, thân ảnh màu bạc trôi nổi trời đem những lôi kình đó hút vào thân thể của mình!
      Thình thịch! Thình thịch! Thình thịch !
      Mỗi khi có đạo lôi kình từ phía chân trời đánh xuống thân ảnh màu bạc đó bị lực lượng khủng khiếp trong lôi kình đánh rơi xuống, mà tiếng nổ ầm vang lên trong khi tiếp xúc khiến cho da đầu của người nghe phải run lên, nếu như đổi lại là người bình thường chỉ sợ giờ bị cháy sém rồi.
      bệ đá, ánh mắt Tiêu Viêm vẫn tập trung vào Địa khôi đứng lơ lửng , bởi vì có cảm ứng tương liên nên có thể trong lúc mơ hồ nhận thấy thực lực của Địa khôi dưới oanh kích của lôi kình mà dần dần tăng lên.
      Địa khôi sử dụng được đấu khí nhưng nó lại có khối thân thể vô cùng khủng bố, mà khối thân thể này trong khi bị lôi kình đánh xuống những bị hủy mà còn hấp thu lực lượng lôi kình trong đó, cho nên khối thân thể đó cũng trở nên mạnh mẽ hơn.
      - Đan lôi do đan được thất phẩm cao cấp sinh ra quả nhiên rất mạnh, mặc dù lấy năng lực của Địa khôi cũng chỉ hơi miễn cưỡng chống đỡ được. Nhưng mà, may mắn Địa khôi có năng lực hấp thu lực lượng lôi kình cho nên dần dần nó cũng thích ứng được, nếu dưới tình trạng lôi kình đánh xuống liên tục như vậy mặc dù nó có cảm giác đau nhưng cũng trụ nổi cho đến bây giờ a.
      Liếc nhìn đám mây đen sau khi đánh xuống lôi kình liên tục mà vẫn chưa có dấu hiệu tiêu tán, Tiêu Viêm nhịn được lắc đầu, thấp giọng lẩm bẩm.
      - Nhưng mà chắc cũng mau thôi, tại cường độ lôi kình đánh xuống còn cao như lúc đầu nữa rồi…
      - Khôi lỗi kỳ dị, chỉ sợ sức chiến đấu của khôi lỗi này kém hơn thất tinh Đấu Tông đâu. Hơn nữa nhìn bộ dáng này khôi lỗi còn có thể hấp thu lực lượng lôi kình để cường hóa bản thân, nếu cứ tiếp tục trải qua vài lần đan lôi như vậy chỉ sợ có sức chiến đấu ngang với cường giả Đấu Tôn .
      thềm đá, Đường Chấn hơi kinh hãi. Nhìn vào Địa khôi sau khi bị lôi kình đánh trúng những tiêu hao mà còn trở nên mạnh mẽ hơn cũng phải hít sâu hơi. Khôi lỗi bực này cho dù lấy dịch luyệt của cũng là lần đầu tiên thấy trong nhiều năm a.
      - Nhưng mà ngờ rằng Nham Kiêu này có thể chỉ dựa vào khôi lỗi mà ngăn cản được đan lôi. Người trẻ tuổi này đúng là ngừng làm cho người ta kinh ngạc a…
      Trong lòng khẽ thở dài tiếng, Đường Chấn tự nhiên có thể cảm giác được đan lôi khiến cho người ta phải sợ hãi kia gần kết thúc rồi…
      Đương nhiên, những người có ý nghĩ giống ở chỗ này cũng ít. Đối với đan lôi do đan dược thất phẩm cao cấp tạo thành mọi người đều hiểu uy lực của nó, mỗi khi đan dược này xuất thế đều phải cần đến nhiều cường giả Đấu Tông liên thủ bảo hộ…
      Nhưng mà đan lôi khiến cho nhiều Luyện Dược đại sư phải đau đầu lúc này dễ dàng bị con khôi lỗi do Tiêu Viêm triệu ra dễ dàng tiếp được, điều này làm cho người khác có chút cảm giác khó tin. Nếu như truyền việc này ra sợ rằng số nhân vật Luyện Dược tông sư cũng nhân dịp này mà động tâm. Dù sao chỉ cần có con khôi lỗi kỳ dị này ngày sau luyện đan cũng cần lo lắng đến đan lôi nữa…
      Ngay khi mỗi người trong quảng trường có suy nghĩ riêng bỗng nhiên có tiếng sấm vang vọng khắp chân trời rồi đạo lôi kình cỡ nửa trượng như con ngân long vậy, uy mãnh xé trời rồi mạnh mẽ đánh lên thân thể của Địa khôi.
      Thình thịch!
      Cường lực va chạm lần này trực tiếp đánh Địa khôi văng xuống đất, làm cho đá bay khắp nơi quãng trường rồi tạo thành cái hố sâu lớn cỡ chừng mười trượng. Chung quanh hố sâu này xuất những cái khe vô cùng lớn rồi như những mạng nhện vậy, ngừng lan tràn ra…
      Đột nhiên xuất biến cố như vậy làm cho phần đông đệ tử Phần Viêm cốc chung quanh đều chấn kinh rồi vội vàng lui về sau. Khi cả bọn nhìn vào cái hố sâu đó khỏi hít ngụm khí lạnh.
      Còn mây đen bầu trời sau khi đánh ra đạo lôi kình mạnh nhất cũng ngưng chỉ quay cuồng, sau đó dần loãng , từng đạo điện lưu xuyên thấu qua mây đen hóa thành những vết lốm đốm, chiếu quang Phần Viêm cốc vừa bị đan lôi tàn phá…
      Ánh mặt trời chiếu xuống cũng xua màn đêm ảm đạm trong cốc, mà bản thân những người xem lúc này cũng dần dần mất cảm giác sợ hãi trước lôi uy của đan lôi lúc nãy.
      Nhìn thấy đan lôi tán , những người ở đây cũng thở dài nhõm hơi, rồi từng ánh mắt hẹn mà cùng nhìn lên cái hố sâu quảng trường kia. Hai mặt nhìn nhau, đều tự đặt lên câu hỏi chẳng lẽ cái khôi lỗi này sau khi kháng trụ nhiều đạo lôi kình như vậy mà lại thất bại ở đạo cuối cùng sao?
      - Nham Kiêu tiểu hữu, sao chứ?
      Đường Chấn cũng vì đạo lôi kình cuối cùng mà có chút kinh hãi, nhìn thoáng qua cái hố sâu chút rồi nhìn sang Tiêu Viêm, vội vàng hỏi.
      Sắc mặt Tiêu Viêm vẫn trắng như tờ giấy lúc trước, vung tay áo lên rồi cười, tiếng cười có vẻ hơi kiệt sức:
      - Đường cốc chủ, yên tâm…
      Tiếng vừa dứt thủ ấn trong tay cũng biến đổi. Rồi chợt có đạo thanh trầm thấp từ dưới hố sâu vang lên, sau đó có thân ảnh màu bạc từ bên dưới bay lên, đứng vững thềm đá.
      Ánh mắt Tiêu Viêm lần nữa nhìn lên người Địa khôi. Khôi lỗi này sau khi được đan lôi rèn luyện lần nữa cái màu bạc người càng thêm tinh thuần, giờ nhìn vào y như màu trắng bạc trong vậy, vô cùng bắt mắt.
      Bàn tay hơi chạm đến người của Địa khôi lập tức có cảm giác như đụng đến kim loại vậy, làm cho người ta có cảm giác vô cùng cứng cỏi. Nhưng mà, điều làm điều làm cho Tiêu Viêm thất vọng đó là nhìn thấy chút màu kim sắc nào người của Địa khôi cả.
      khôi được chia làm ba cấp Nhân, Địa, Thiên. Cũng có thể lấy màu sắc thân thể mà nhận biết: Nhân cấp có màu đồng, Địa cấp có màu bạc, mà Thiên cấp chính là màu kim sắc. tại cả người Địa khôi vẫn lên màu bạc như màu của ngọc, hiển nhiên vẫn ở Địa cấp, mà khi nào màu sắc bên ngoài được chuyển sang màu kim sắc lúc đó nó được gọi là Thiên khôi, chứ còn là Địa khôi nữa.
      Nhưng mà, tuy màu sắc vẫn chưa chuyển thành kim sắc, nhưng Tiêu Viêm có thể cảm giác được Địa khôi sau khi trải qua lần rèn luyện của đan lôi này thực lực của nó tăng lên. Dựa theo suy đoán tại của chỉ sợ Địa khôi có thực lực miễn cưỡng đấu với lão quái Phí Thiên trận. Mặc dù dám khẳng định là chiến thắng đối phương, nhưng ít ra phải là có chút lực uy hiếp nào đối với Phí Thiên như lúc trước.
      - Xem ra độ khó khăn tiến vào Thiên cấp hề a…
      Tiêu Viêm khẽ thở dài tiếng, vừa muốn thu Địa khôi vào trong nạp giới bỗng nhiên dừng lại. Ánh mắt nhìn sâu vào trong mắt trống của Địa khôi bỗng nhiên phát ở đó cư nhiên có chút ánh sáng kim sắc lên.
      - Kim sắc?
      Mặc dù tia kim sắc này rất ảm đạm, nhưng lại vô cùng nổi trội trong con mắt trống của Địa khôi cho nên vẫn chưa thể thoát khỏi ánh mắt của Tiêu Viêm.
      Ánh mắt nhìn vào luồng kim sắc phát sáng kia, trong lòng Tiêu Viêm vẫn có chút kích động. Mặc dù kim sắc này rất nhạt, nhưng dù sao cũng có biện pháp làm cho Địa khôi tiến hóa, đó chính là hấp thu đan lôi, sử dụng lực lượng lôi kình trong đan lôi để rèn luyện thân thể cho khôi, làm cho nó ngày càng mạnh hơn. Hơn nữa, còn có thể làm cho nó tiến vào Thiên cấp.
      - Xem ra ngày sau phải nghĩ biện pháp để khôi này hấp thu nhiều đan lôi nữa. Nếu như nó có thể bước vào Thiên cấp có tác dụng cực lớn với mình, dù sao đây cũng là kim bài sát thủ chân chính của mình, lại bao giờ làm ra hành động phản bội.
      Tiêu Viêm kìm nén kích động trong lòng, thấp giọng lẩm bẩm .
      Trong lòng quyết định chủ ý, Tiêu Viêm khẽ vươn tay đưa Địa khôi về lại trong nạp giới, sau đó mắt nhìn vè dược dỉnh. Ở trong đó, có quả đan dược rất tròn có hai màu xanh hồng chậm rãi xoay tròn, trong lúc xoay tròn còn tỏa ra mùi đan hương làm cho người khác phải thoải mái.
      - Đây chính là Hỏa Bồ đan sao…
      Nhìn vào quả đan dược màu xanh hồng trong dược đỉnh hồi, Tiêu Viêm khỏi cười lên. Ngón tay của hơi búng cong ra, ngay khi nắp đỉnh vừa mở đạo ánh sáng xanh hồng như tia chớp vụt ra, sau đó hề dừng lại mà muốn bay vút lên bầu trời, hình như là muốn chạy trốn.
      - Đường cốc chủ, giao nó cho ngươi…
      Nhìn thấy đan dược muốn chạy trốn, Tiêu Viêm mỉm cười. Đan dược đến cấp bậc này sinh ra được chút linh tính, hiểu được cát hung, cho nên vừa mới ra dược đỉnh muốn chạy trốn…
      Nghe thấy lời này của Tiêu Viêm, Đường Chấn cũng cười to tiếng rồi gật đầu. Đường Chấn nhàng vung tay lên cái gian mà Hỏa Bồ Đan muốn chạy trốn lập tức bị ngưng đọng lại, sau đó viên đan dược này như dụng phải bức màn vậy, trực tiếp bị bắn ngược trở về.
      Đường Chấn lại nhàng vung tay áo lên, bỗng nhiên có luồng hấp lực dữ dội dễ dàng cuốn lấy Hỏa Bồ đan kia, sau đó lấy ra cái bình ngọc, đem cái viên đan dược xanh hồng ngừng quậy bên trong lòng bàn tay nhét vào trong đó.
      Sau khi làm xong dường như Đường Chấn trút được gánh nặng vậy, thở dài nhõm hơi, rồi nhìn sang Tiêu Viêm, trầm giọng :
      - Nham Kiêu tiểu hữu, đa tạ rồi! Phần ân tình này, lão phu nhớ kỹ…
      - Nhận ủy thác của người mà làm việc thôi…
      Tiêu Viêm lắc lắc đầu. Bỗng nhiên cảm giác mệt mỏi vô cùng từ sâu trong linh hồn phát ra, làm cho cảm giác thấy trước mắt trở nên tối đen, rồi chút kháng cự làm ngồi xếp bằng đá lại hơi ngã xuống.
      - Đan dược thất phẩm cao cấp, quả nhiên dễ luyện chế a..
      Trước lúc hôn mê, trong lòng Tiêu Viêm cũng vang lên tiếng cười khổ cùng lẩm bẩm….
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :