Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1035: Tranh đoạt "trùng động"
      Dịch: datlucky_way (A Ky)
      Khi đến gần tòa thành đó, tường thành sâm nghiêm ra trước mắt hai người. Ở ngay dưới cửa thành cao ngất đó, dòng người lui tới thôi, tiếng ồn ào huyên náo tràn ngập khắp nơi.
      Hai người nhàng vào tòa thành, nhìn thấy các cửa hàng dường như thấy cuối ở hai bên đường phố, đặc biệt là ở ngã tư đường, dòng người nghìn nghịt mang theo thanh ồn ào ngừng phát ra, vang cao lên bầu trời.
      - Thiên Hoàng thành này vô cùng phồng thịnh, chỉ sợ chỉ mấy tòa thành đứng đầu của Hắc Giác Vực cũng khó có thể so sánh được.
      Nhìn thấy tòa thành hùng vĩ vô cùng, Tiêu Viêm cũng nhịn được mà phải tán thưởng.
      - Nơi này chính là trung vực Trung Châu, là trung tâm của đại lục. Tuy Hắc Giác Vực kém, nhưng sao có thể so sánh với đây được.
      Lâm Diễm cười hắc hắc . nhìn đường chút liền dẫn Tiêu Viêm tới chỗ của Liễu gia. cũng từng ở đây khoảng thời gian cho nên đối với Thiên Hoàng thành cũng có chút quen thuộc.
      Tiêu Viêm theo phía sau Lâm Diễm, xuyên qua mấy đường phố dài, lại qua mấy góc phố tòa trang viên rất rộng ra trước mắt hai người.
      Tòa trang viên này cực kỳ rộng rãi, nhưng lại cực kỳ sâm nghiêm. Bên ngoài có các thủ vệ tay cầm vũ khí, ánh mắt lạnh như băng cảnh giới ở bên ngoài, ngừng đảo mắt chung quanh.
      Nhìn thấy tòa trang viên này canh phòng nghiêm mật, Tiêu Viêm cũng tương đối ngạc nhiên, ngẩn ra :
      - Ban ngày ban mặt mà sao lại cần nhiều thủ vệ như vậy?
      Lâm Diễm cũng ngẩn người chút, lát sau khẽ nhíu mày, thấp giọng :
      - Hình như có chút lạ, Liễu gia trước kia cũng có nhiều thủ vệ như vậy, ngươi chờ chút.
      xong, Lâm Diễm xoay người lại, ngăn người đường lại, ôm quyền :
      - Vị bằng hữu này, biết Thiên Hoàng thành có chuyện gì xảy ra? Vì sao Liễu gia lại trở nên như vậy?
      Người bị Lâm Diễm ngăn lại, có chút ngạc nhiên nhìn Lâm Diễm, :
      - Ngươi từ bên ngoài tới ư? tại Liễu gia cùng Trình gia tranh đoạt quyền điều khiển gian trùng động, hai nhà đều dẫn theo ít người tới quảng trưởng rồi, người ở trong thành cũng đến đó xem náo nhiệt.
      Nghe vậy, Lâm Diễm liền nhíu mày lại, chắp tay với người đó cái, sau đó xoay người tới bên cạnh Tiêu Viêm, thấp giọng :
      - đúng, ta nhớ năm nay là năm Liễu gia điều khiển gian trùng động, tại sao lại có tranh đoạt?
      Tiêu Viêm lúc nãy cũng nghe được lời người kia , lập tức mỉm cười :
      - tới trung tâm thành phố là biết.
      Lâm Diễm gật gật đầu, chợt cười hắc hắc :
      - Xem ra Lâm Diễm trong mấy năm nay làm tộc trưởng cũng dễ dàng gì a. Việc tranh đoạt này cũng phải tầm thường…
      xong, Lâm Diễm xoay người dẫn dường, nhanh chóng tới vị trí trung tâm thành phố. Tiêu Viêm cũng cười cười, theo sát.
      Trong trung tâm Thiên Hoàng thành có quảng trường vô cùng rộng lớn, tại giữa quãng trường đó có thềm đá, đầu thềm đá đó có gian trùng động đen nhánh chậm rãi xoay tròn, luồng gian dao động kinh người tràn ngập khắp nơi.
      Chung quanh quảng trường bây giờ có rất đông người, thanh ồn ào như ma làm cho màng tai người khác đau vô cùng. Vô số đạo ánh mắt tò mì nhìn về hai ba đội nhân mã đối mặt ở trong quảng trường.
      - Trình Diệu, quyền điều khiển gian trùng động năm nay là do Liễu gia ta nắm lấy, hôm nay ngươi làm như vậy là có ý gì?
      Bên đội nhân mã bên trái, người đứng đầu là nam tử có hình thể cường tráng, khuôn mặt kiên nghị, có cảm giác giận mà uy. Khuôn mặt này có vài phần quen thuộc, phải là Liễu Kình còn là ai chứ.
      giờ Liễu Kình còn cái nhuệ khí năm xưa, thay vào đó là trầm ổn. Dù sao bây giờ cũng là tộc trưởng của Liễu gia, cũng phải là tiểu tử mới lớn khí huyết còn sung.
      Phía sau Liễu Kình có hai lão giả bạch y đứng, tuy đứng đó nhưng họ lại tán phát ra cỗ khí thế bàng bạc làm cho người ta dám có chút khinh thường. Mặt khác, bên cạnh đó vẫn còn có thân thể đầy đặn thành thục động lòng người, nàng mặc bộ quần áo màu hồng, mặt như hoa đào, tràn ngập lực hấp dẫn, lúc nhìn qua làm cho các nam tử phải động lòng ngớt. Người này cũng phải là người xa lạ gì, chính là Liễu Phỉ, năm xưa lúc ở nội viện nàng cũng từng có chút xô xát với Tiêu Viêm.
      Nhưng mà trải qua năm tháng, Liễu Phỉ càng lúc càng mê người hơn, giống như là cây đào chín mùi, làm cho ánh mắt của các nam nhân ở chung quanh quảng trường cũng tự chủ mà nhìn qua.
      - Hắc hắc, Liễu Kình, ngươi so với ta hơn rất nhiều. Đối với trưởng bối chuyện cũng thể khách khí như vậy?
      Đối diện với đám người Liễu Kình là đoàn người có khí thế hung ác. Đầu lĩnh của bọn họ là nam tử trung niên, ánh mắt của nhìn Liễu Kình cái, chợt cười quái dị .
      Nghe vậy, Liễu Kình cười lạnh, vừa muốn chuyện thanh già nua lại vang lên khắp quảng trường.
      - Đây là mệnh lệnh mới nhất của Phần Viêm cốc ta.
      Nghe thấy thanh này, vô số ánh mắt tại quảng trường đều nhìn qua. Chỉ thấy có lão giả mặc bào phục màu đỏ dứng đó, khuôn mặt già nua đó còn có chút ửng đỏ lên.
      - Xích Hỏa trưởng lão của Phần Viêm cốc?
      Nhìn thấy vị lão giả này, trong quảng trường nhất thời có từng tiếng kinh hô vang lên. Mà sắc mặt của hai lão giả ở phía sau Liễu Kình cũng hơi đổi, chợt khách khí chắp tay :
      - Hóa ra là Xích Hỏa trưởng lão, biết mệnh lệnh mới nhất đây là gì? Dựa theo quy của trước kia còn chưa đến lúc chuyển giao quyền quản lý của gian trùng động a?
      - Cốc chủ ra lệnh cần phải mời ít Luyện Dược sư cao giai tới Phần Viêm cốc trợ giúp lão nhân ra luyện chế loại đan dược, nhưng mà đến nay chưa tìm được người thích hợp cho nên ban mệnh lệnh xuống: Nếu như gia tộc nào có thể tìm được Luyện Dược sư cao giai quyền quản lý gian trùng động giao cho gia tộc đó quản lý trong năm nay.
      Vị lão giả được gọi là Xích Hỏa trưởng lão thản nhiên .
      - Trình gia tìm được vị Luyện Dược sư được Đan tháp chứng thực là lục phẩm. Nếu như Liễu gia ngươi có thể tìm được người, hơn nữa còn có thể mời người ta tới Phần Viêm cốc gian trùng động này liền giao cho các ngươi. Hơn nữa, thời gian được kéo dài từ năm lên ba năm.
      Ngón tay Xích Hỏa trưởng lão chỉ về phía Trình gia, nơi đó, có gã lão giả mặc bào phục Luyện Dược sư ngạo nghễ đứng chắp tay.
      - Lục phẩm Luyện Dược sư?
      Nghe thế, sắc mặt Liễu Kình cũng biến đổi. Liễu gia đúng là có Luyện Dược sư, nhưng cao nhất cũng chỉ là ngũ phẩm Luyện Dược sư. Còn lục phẩm chưa bao giờ xuất qua, dù sao cấp bậc Luyện Dược sư như thế cho dù là ở bên trong Phần Viêm cốc cũng được đãi ngộ rất tốt, ai lại đến cái gia tộc lớn như bọn họ?
      - Xích Hỏa trưởng lão, việc này quá đột ngột rồi, có thể cho Liễu gia thời gian mấy ngày , ta chắc chắn kiếm được lục phẩm Luyện Dược sư!
      Hơi biến sắc chút, Liễu Kình chỉ có thể như vậy.
      Xích Hỏa trưởng lão lắc lắc đầu, ngữ khí vẫn thay đổi chút nào:
      - Đây là mệnh lệnh của cốc chủ, ai dám kéo dài? Đừng là Liễu gia ngươi, cho dù là lão phu cũng có bổn này. Nếu như hôm nay mà Liễu gia ngươi thể có dudocj lục phẩm Luyện Dược sư quyền quản lý gian trùng động này giao cho Trình gia .
      Nhìn thấy Xích Hỏa trưởng lão tình cảm chút nào, sắc mặt Liễu Kình cũng trở nên khó coi, tay nắm chặt lại. Trong vòng ngày, sao có thể tìm được lục phẩm Luyện Dược sư? Chẳng lẽ lục phẩm Luyện Dược sư là rau cải trắng sao? Đến đến cấp bậc Luyện Dược sư này cho dù là ở bên trong Đan Tháp cũng đến thành phần trung tâm rồi.
      - Lão gia này nhất định thu lễ vật của Trình gia!
      Liễu Phỉ ở phía sau Liễu Kình cắn chặt hàm răng trắng ngà, cực kỳ khó chịu .
      - Câm miệng!
      Sắc mặt Liễu Kình trầm xuống. Liễu Phỉ thấy thế cũng chỉ ủy khuất dậm chân tại chỗ, thèm lại.
      - Làm sao bây giờ hai vị trưởng lão?
      Liễu Kình quay đầu lại nhìn hai lão giả, thở dài .
      Hai vị lão giả nghe thấy cũng chỉ cười tiếng, :
      - Lúc trước chúng ta cũng từng có nghe Phần Viêm cốc dường như tìm Luyện Dược sư cao giai, nhưng vẫn chưa có chú ý. ngờ rằng…Phỉ nhi sợ rằng cũng đúng, hẳn là có người thông tri cho Trình gia. Vị lục phẩm Luyện Dược sư này ta cũng từng có nghe qua, là Luyện Dược sư bước vào lục phẩm từ lâu, mà trong Thiên Hoàng thành hôm nay muốn tìm được người có trình độ hơn sợ rằng rất khó.
      Nghe thấy hai người thế, trong lòng Liễu Kình cũng trầm xuống, nắm tay càng lúc càng chặt hơn. gian trùng động đối với Liễu Kình quá mức trọng yếu, đây là nguồn thu vào rất lớn, chỉ có dựa vào nó mà Liễu gia bọn họ mới có thể thu lấy nhiều người có tài để khuếch trương thế lực. Nhưng nếu lần này bị Trình gia cướp phát triển của bọn họ tất nhiên bị đình trệ.
      - Ha ha, Liễu hiền chất, đừng có suy nghĩ lung tung nữa, an tâm đem quyền quản lý gian trùng động ra đây . Nếu về sau mà ta có cao hứng có lẽ cho Liễu gia chút canh để uống.
      Nam tử trung niên được gọi là Trình Diệu kia thấy sắc mặt của Liễu Kình biến ảo, khỏi cười quái dị .
      Nghe thấy lời trào phúng của đối phương, sắc mặt của Liễu Kình liền trở nên xanh mét, chẳng qua tại là tộc trưởng Liễu gia, mọi hành động phải vì gia tộc. Lập tức áp chế lửa giận trong lòng, cam lòng cắn chặt răng, thanh trầm :
      - Trình Diệu, lần này xem như ngươi lợi hại! !
      Vừa dứt tiếng, Liễu Kình chỉ có thể vung tay lên, xoay người muốn rời .
      -Hắc hắc, Liễu Kình, lần này giống ngươi lắm a. Chẳng lẽ cứ buông tha như vậy sao?
      Ngay lúc Liễu Kình vừa muốn rời thân ảnh từ trong quãng trường về phía Liễu Kình cười .
      - Lâm Diễm?
      Nhìn thấy người tới, Liễu Kình cũng ngẩn ra, chợt thở dài tiếng, cười khổ :
      - Quên , thôi, ngươi cũng phải lục phẩm Luyện Dược Sư, giúp được ta.
      Nghe vậy, Lâm Diễm lại là cười quái dị tiếng , :
      - Ta giúp được ngươi, nhưng có người được ngươi a.
      Vừa xong cũng quay đầu lại nhìn bầu trời cười :
      - Ta biết ngươi còn đứng ở đó bao lâu a?
      Nhìn thấy cử động của Lâm Diễm, đám người Liễu Kình, Liễu Phỉ cũng hơi sửng sờ, chợt ngẩng đầu nhìn lên. Chỉ thấy ở bầu trời có thân ảnh trẻ tuổi đạp mà đến, nhàng đáp xuống mặt đất.
      - Đạp , cường giả Đấu Tông?
      Nhìn thấy màn này, Liễu Kình cũng rùng mình chút, vừa muốn ôm quyền khách khí chào hỏi tiếng cười quen thuộc khó có thể quên lại đột nhiên vang lên, làm cho thân thể cứng ngắc lại.
      - Liễu Kình, vài năm thấy, là rất lâu rồi a!
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Đấu Phá Thương Khung - Mục lục
      Chương 1036: Gặp lại bạn cũ
      Dịch: datlucky_way (A Ky)
      thanh cười quen thuộc làm cho cả thân thể Liễu Kình cứng ngắc lại. lát sau cũng hồi phục tinh thần lại, vẻ mặt vẫn khó tin nhìn thanh niên mỉm cười trông có vẻ xa lạ phía trước:
      - Ngươi…ngươi là Tiêu Viêm?
      Lời này Liễu Kình vừa phát ra thân thể mềm mại của Liễu Phỉ ở phía sau cũng chấn động mạnh. Tiêu Viêm, cái tên này để lại trong lòng nàng những ấn tượng quá sâu. Năm đó, vị biểu ca Liễu Kình mà nàng luôn tự hào, thiên tài chân chính của Nội Viện cũng đuổi theo kịp người này…
      Mặt trời chói chang chiếu lên khuôn mặt người thanh niên trước mặt, nàng nhìn lên khuôn mặt đó là lòng có chút nao nao, trong lúc nhất thời bàn tay ngọc cũng nắm chặt lại, ánh mắt có chút trốn tránh. Năm đó nàng cùng Tiêu Viêm có vài ân oán , đó cũng là nguyên nhân làm cho Tiêu Viêm lại Liễu Kình giao thủ với nhau, nhưng kết quả cuối cùng lại làm cho tâm của nàng hoàn toàn sụp đổ. Cho đến bây giờ Liễu Phỉ vẫn thể nào quên được cái thân thể gầy đứng ngạo nghễ sân năm đó. Khi đó Tiêu Viêm cũng chỉ là thiếu niên vừa mới tiến vào nội viện lâu, nhưng thành tựu của lại làm cho toàn bộ nội viện phải ngước nhìn.
      - sao?
      Liễu Phỉ khẽ cắn đôi môi đỏ mọng. Từ xưa mỹ nhân luôn hùng, Tiêu Viêm chính là người làm cho nàng hiểu được thế giới này người giỏi hơn biểu ca mà nàng luôn cho là vô địch còn có rất nhiều. Mà cũng chính là người giúp cho nàng dần dần thu liễm lại cái tính điêu ngoa, ngày càng dịu dàng hơn.
      - Diện mạo có chút khác , nhưng mà thanh của ta cũng thay đổi a.
      Tiêu Viêm cười giang tay, nhìn Liễu Kình chút, rồi kinh ngạc :
      - Thất tinh Đấu Hoàng? Rất tốt a, so với Lâm Diễm cũng mạnh hơn ít.
      Nghe được ngữ khí thân thiết này, Liễu Kình rốt cuộc xác định được thân phận người trước mắt, lập tức trong mắt lên vẻ kích động. Ánh mắt cũng nhìn qua Tiêu Viêm chút, chợt vẻ kích động mặt bị kiềm lại, cười khổ :
      - Ngươi bây giờ chắc đột phá đến Đấu Tông rồi?
      Cảnh Tiêu Viêm đạp mà tới lúc nãy cũng nhìn thấy ràng.
      Những lời này của Liễu Kình làm cho sắc mặt của mọi người phía sau hơi đổi. Ánh mắt có chút kỳ dị nhìn qua Tiêu Viêm, trẻ tuổi như vậy mà là cường giả Đấu Tông cũng hiếm gặp a.
      - May mắn thôi.
      Tiêu Viêm mỉm cười, cũng có phủ nhận.
      - Ài, vẫn thể nào đuổi kịp ngươi a. hổ là đệ nhất nhân của Nội Viện, thể phục ngươi a.
      Liễu Kình thở dài tiếng, năm đó khi bước chân vào Đấu Vương Tiêu Viêm chỉ là gã Đấu Linh, nhưng chỉ có mấy năm ngắn ngủn mà lại gã lại có thể đạt đến trình độ bây giờ. Thế biến hóa như vậy quả làm cho người ta có chút khó có thể tiếp nhận.
      Tiêu Viêm cười cười, ánh mắt nhìn về Liễu Phỉ ở phía sau Liễu Kình, mỉm cười gật đầu với nàng. Mà sau khi gã cười xong hai má của nàng này lại đỏ hồng lên, vội vàng tránh nơi khác.
      - Lúc trước rời cũng đợi ta, ta còn nghĩ đám người các ngươi xảy ra chuyện gì chứ.
      Ánh mắt Tiêu Viêm lại nhìn sang Liễu Kình, cười .
      - Lâm Diễm đại thù của ngươi báo xong, có ở lại cũng có việc gì làm. Cho nên chúng ta liền rời khỏi đế quốc Gia Mã. Đúng rồi, ngươi tới đây làm gì?
      Liễu Kình cười , khuôn mặt xanh mét lúc nãy bớt rất nhiều. Có thể thấy Tiêu Viêm ở đây, hiển nhiên lòng của cũng vui sướng rất nhiều.
      - Ta cần Đan Vực, Thiên Hoàng thành có gian trùng động tới Đan Vực cho nên tiện đường ghé qua thăm ngươi chút.
      Tiêu Viêm mỉm cười , ánh mắt lại có chút vô ý nhìn qua đám người Trình gia ở cách đó xa. Liễu Kình nghe thế gật đầu, cười :
      - Xong hôm nay gian trùng động mở ra, đến lúc đó ta chuẩn bị cho ngươi chút. Chút chuyện giao cho ta là được.
      - gian trùng động bị Trình gia nắm quyền quản lý rồi. Bọn họ xưa nay vẫn thích Liễu gia chúng ta, nếu như biểu ca mà ra mặt sợ rằng bọn họ gây khó dễ đó…
      Liễu Phỉ ở phía sau Liễu Kình đột nhiên thầm .
      Sắc mặt Liễu Kình trầm xuống, nhất thời Liễu Phỉ nữa.
      - Sao lại thế này? Có cần giúp đỡ ?
      Tiêu Viêm làm như thấy sắc mặt của Liễu Kình, chuyển hướng nhìn Liễu Phỉ, cười .
      - có việc gì, chút phiền toái thôi. thôi, về , ngươi đến Thiên Hoàng thành này kiểu gì ta cũng phải chiêu đãi ngươi phen.
      Liễu Kình khoát tay áo, liền muốn nắm lấy bả vai Tiêu Viêm, cười .
      - Lúc trước ngươi theo ta tới đế quốc Gia Mã ta cũng kiểu này với ngươi a.
      Tiêu Viêm nhìn thẳng Liễu Kình, khẽ .
      Cánh tay Liễu Kình dừng ở trung, nhìn Tiêu Viêm cái, rồi chỉ có thể thở dài, cười khổ :
      - Nơi này cũng phải là đế quốc Gia Mã, chỉ là Trình gia thôi nhưng thực lực hơn Vân Lam tông rồi. Nếu như ngươi xuất thủ sợ rằng rước phiền toái tới bản thân đó.
      - Hắc hắc, Liễu Kình, ngươi cũng quá coi thường Tiêu Viêm rồi, vừa chém giết thẳng từ Phong Lôi các ra. Ngay cả Phong Lôi Bắc các, các chủ Phí Thiên còn làm gì được , Trình gia nho tính làm gì?
      Lâm Diễm ở bên bĩu môi .
      Nghe vậy, hai trưởng lão ở phía sau Liễu Kình cũng sững sờ, hơi chấn động. Từ trong Phong Lôi các chém giết ra?
      - Đừng có nghe tên này bừa, chỉ là từ Phong Lôi sơn xuống mà thôi, cũng có chút ân oán với Phong Lôi các, nhưng mà xong rồi.
      Tiêu Viêm khoát tay áo, cười . Lời của tuy có vẻ nhàng, nhưng mạo hiểm trong đó đám người Liễu Kình cũng có thể cảm giác được.
      Trong đôi mắt đẹp Liễu Phỉ thoáng có chút sáng lên, ánh mắt chậm rãi đảo qua người Tiêu Viêm.
      Liễu Kình sau khi sợ hãi xong cũng có chút do dự, rốt cuộc thở dài :
      - Cái phiền phức lần này cũng đến từ gian trùng động. Vốn năm nay cái này là Liễu gia ta quản lý, nhưng Phần Viêm cốc vì muốn tìm Luyện Dược sư cao giai cho nên mới tung tin ra ngoài, cũng biết Trình gia ở đâu tìm được vị lục phẩm Luyện Dược sư ra, mà Luyện Dược sư cao cấp nhất của Liễu gia cũng chỉ mới có ngũ phẩm…
      - Phần Viêm cốc tìm Luyện Dược sư cao giai làm gì? Lấy thực lực của bọn họ có khả năng thể luyện được đan phẩm cao giai a.
      - Cái này ta cũng lắm, nghe là Phần Viêm cốc chủ cần luyện chế loại đan dược, cần phải có số Luyện Dược sư cao giai tới hỗ trợ.
      Liễu Kình lắc đầu, .
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, ánh mắt đột nhiên nhìn về vị lão giả có vẻ mặt cao ngạo xa kia, :
      - như vậy, chỉ cần các ngươi có thể lấy ra Luyện Dược sư giỏi hơn lão nhân kia quyền quản lý gian trùng động này vẫn là của Liễu gia?
      Liễu Kình gật đầu, nhìn Tiêu Viêm mà trong lòng khỏi có chút đợi mong. biết Tiêu Viêm cũng là Luyện Dược sư, hơn nữa năm đó ở Nội Viên có thể luyện chế được đan dược ngũ phẩm. Mà giờ qua mấy năm, lấy thiên phú của gã thể nào có tiến triển. Theo suy đoán của sợ rằng Tiêu Viêm bây giờ ít nhất cũng là Luyện Dược sư lục phẩm . Mặc dù dám là có thể hơn lão giả kia nhưng thể nào thua xa quá nhiều.
      Thế thế, Tiêu Viêm cười, chậm rãi ra. Sau đó chắp tay với vị lão giả hồng bào kia, mỉm cười :
      - Vị tiền bối này, Liễu gia còn chưa nhận thua cho nên việc này xin chờ chút .
      Tiêu Viêm vừa xuất Xích Hỏa trưởng lão cũng phát ra . Đối với người trước mắt có thể ở tuổi này mà đạt đến cảnh giới Đấu Tông cũng cảm thấy kinh ngạc, thành tựu như vậy, cho dù là bên trong Phần Viêm cốc cũng rất ít người cùng thế hệ có thể đạt đến a.
      - Nếu như chưa nhận thua mời đem Luyện Dược sư ra . Nếu như Liễu gia có thể tìm được vị Luyện Dược sư nào giỏi hơn Tằng Tu đại sư quyền chưởng quản gian trùng động này vẫn thuộc về Liễu gia.
      Có lẽ bởi vì thực lực của Tiêu Viêm mà ngữ khí của Xích Hỏa trưởng lão cũng rất nhiều.
      Nghe vậy, Tiêu Viêm hơi mỉm cười, sau đó chuyển hưởng nhìn về vị lão giả tử bào, chắp tay cười .
      - khi như vậy tiểu tử mạn phép so tài với Tằng Tu đại sư, biết có được ?
      - Ngươi là Luyện Dược sư mà Liễu gia mời tới?
      Nghe thấy lời này của Tiêu Viêm Xích Hỏa trưởng lão sững sờ. Ánh mắt chua ngoa chậm rãi nhìn qua người Tiêu Viêm, khỏi có cảm giác khó tin. Tiêu Viêm có thể ở tuổi này mà đạt đến cảnh giới Đấu Tông làm cực kỳ rung động rồi, nếu như còn có thân phận là Luyện Dược sư cũng khỏi quá đáng sợ ?
      Tu luyện đấu khí cùng luyện dược đều là hai con đường bác đại tinh thâm, có thể ở có tài năng ở trong hai con đường đó dễ, còn việc có thể có thành tựu ở cả hai con đường đó lại càng ít người có thể làm được! Mà lời này của Tiêu Viêm vừa phát ra cũng làm cho đám người chung quanh giáo trường xôn xao thôi. Nhưng mà, lại càng có nhiều người nhìn Tiêu Viêm mà cười nhạt, thanh niên trẻ tuôi này nhìn qua tuy có thực lực rất mạnh, nhưng điều này có nghĩa là có tư cách khiêu chiến Tằng Tu đại sư.
      Mà đương trong chuyện là Tằng Tu cũng ngẩn người lên, khuôn mặt khô héo nở nụ cười lạnh, nhìn Tiêu Viêm :
      - Có lẽ so về đấu khí lão phu còn chưa bằng ngươi. Nhưng nếu so về luyện dược cách khó nghe là ngươi còn chưa đủ tư cách.
      Đối với những lời này của Tằng Tu Tiêu Viêm cũng có để ý. Ánh mắt nhìn về Xích Hỏa trưởng lão, cười :
      - biết lần này tỉ thí như thế nào? Chẳng lẽ là luyện đan trước mặt mọi người?
      - cần phiền toái như thế, lão phu cũng có nhiều thời gian dây dưa với ngươi.
      Tằng Tu tiếp nhận lời của Tiêu Viêm, cười lạnh tiếng :
      - Nếu như ngươi là Luyện Dược sư hẳn cũng biết tầm quan trọng của lực lượng linh hồn với Luyện Dược sư, khi như vậy so đấu lực lượng linh hồn ! Thấy ngươi là vãn bối, lão phu cho ngươi ra tay trước. Chỉ cần ngươi có thể dựa vào lực lượng linh hồn đánh lui ta xem như ngươi thắng!
      trách Tằng Tu lại cuồng vọng như thế, chênh lệch lớn nhất của Luyện Dược sư cùng Đấu giả chính là lực lượng linh hồn. Linh hồn lực lượng của gã lục phẩm Luyện Dược sư đúng là đủ sánh ngang với cường giả Đấu Tông! Mà nghe thấy lời này của Tằng Tu, Tiêu Viêm ban đầu là sửng sốt, sắc mặt của trở nên cổ quái vô cùng. So với Tiêu Viêm từng lên hạ xuống của Tằng Tu, tay áo vung lên, đứng chắp tay, ánh mắt nhàn nhạt nhìn Tiêu Viêm cái gọi là phong phạm đại sư lại được Tằng Tu làm được đến mười phần.
      - Ra tay .
      Tiêu Viêm hơi há miệng rộng, chợt than tiếng. Dưới vô số ánh mắt soi mói, chậm rãi giơ tay lên, sau đó nhàng cách đưa về phía Tằng Tu.
      tay vừa vung xuống cỗ lực lượng linh hồn bàng bạc mênh mông nhất thời như gió bão thổi qua quét về phía chân trời! Chỉ trong thoáng chốc Xích Hỏa trưởng lão biến sắc thôi, mà sắc mặt của Tằng Tu lúc này cũng trắng bệch ra
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1037: chiêu
      Dịch: Datlucky_way (A Ky) - Biên: Kẹo Đắng (A Kẹo)
      Lực lượng linh hồn mạnh mẽ như làn sóng lớn quét ngang chân trời, mang theo luồng uy áp cực kỳ đáng sợ như tia chớp dữ dội tràn tới tử bào lão giả. Khi cỗ lực lượng này quét qua, gian lập tức chấn động, từng cái khe đen nhánh lan tràn ra.
      Tuy lực lượng linh hồn vô hình vô sắc, nhưng những võ giả hơi có thực lực đều có thể cảm giác được uy áp khủng bố phía chân trời này. Loại uy áp này phát ra từ sâu trong linh hồn làm cho người ta có cảm giác sắp lâm vào đại chiến. Mà những tiếng bàn luận xôn xao ở bên ngoài cũng đột nhiên ngừng lại, biểu tình khuôn mặt của những người chế giễu Tiêu Viêm lúc này rất buồn cười.
      Sau khi Tiêu Viêm tiến vào Đấu Tông cảnh giới Luyện Dược Sư của cũng đạt đến Thất phẩm. Hơn nữa, lực lượng linh hồn của vốn rất mạnh, so với vài Thất phẩm Luyện Dược Sư khác còn mạnh hơn nhiều.
      Với lực lượng linh hồn khủng bố như vậy, cho dù là Thất phẩm Luyện Dược Sư cũng phải kiêng kị thôi, chứ đừng đến Tằng Tu chỉ là vị Lục phẩm Luyện Dược Sư.
      Lúc này, Xích Hỏa trưởng lão cũng trợn mắt há mồm nhìn cỗ lực lượng ở trời. lát sau, hắt hít sâu hơi, trong mắt dấu nỗi khiếp sợ nhìn về Tiêu Viêm ở đằng xa, thanh khàn khàn mang theo vẻ thể tin nỗi, chậm rãi từ trong cổ họng truyền ra: "Thất phẩm Luyện Dược Sư?"
      Lực lượng linh hồn cũng như lực lượng sinh tồn của Luyện Dược Sư. Bởi vì chỉ có lực lượng linh hồn mạnh Luyện Dược Sư mới có thể khống chế hỏa hậu, tiến hành luyện chế đan dược thành công. Việc có được lực lượng linh hồn mạnh mẽ đến mức độ nào có liên quan rất lớn đến việc chế luyện dược. Ở Trung Châu, có rất nhiều người hiểu chênh lệch của các Luyện Dược Sư phần lớn đều xuất phát từ lực lượng linh hồn này.
      Đây cũng là nguyên nhân vì sao khi Xích Hỏa trưởng lão cảm nhận được lực lượng linh hồn của Tiêu Viêm lại có thể toạc ra cảnh giới Luyện Dược Sư của .
      Đương nhiên, trong lòng của Xích Hỏa trưởng lão lúc này vô vàn gợn sóng. Dù thế nào nữa, cũng thể tưởng tượng được Tiêu Viêm chỉ là Đấu Tông cường giả mà còn con đường chế luyện đan dược cũng có tạo nghệ cao đến thế này. Thất phẩm Luyện Dược Sư, thân phận như vậy, cho dù là ở đâu cũng cực kỳ có phân lượng. Phải biết rằng, Luyện Dược Sư có cảnh giới như vậy, cho dù là ở Đan Tháp, dù là rất cao nhưng cũng tuyệt đối thấp a.
      Hơn nữa, khiến Xích Hỏa trưởng lão kinh ngạc nhất chính là Tiêu Viêm tuổi còn trẻ như vậy mà Thất phẩm Luyện Dược Sư. Cho dù dựa vào lịch duyệt của đây cũng là lần đầu tiên gặp được người có thiên phú tu luyện cùng thiên phú luyện đan gần như là quái vật như vậy.
      Lão già Tằng Tu lần này ngờ lại xui xẻo như vậy, dám chọc đến người như vậy. Trong lòng thầm than đáng tiếng cho Tằng Tu, nhưng mặt lại tỏ ra vui mừng khi thấy người khác gặp nạn. Đối với ngạo khí của Tằng Tu, có chút ưa. Vì ngại thân phận của đối phương nên thể khách khí.
      Trong lúc Xích Hỏa trưởng lão than thầm cho Tằng Tu chính bản thân Tằng Tu so với còn muốn hối hận rất nhiều. Dĩ nhiên, cho dù là ai, khi nhìn thấy cỗ lực lượng linh hồn khủng bố đầy trời thế kia cũng đều giữ được vẻ bình tĩnh thường ngày.
      Khuôn mặt Tằng Tu lúc này gần như trắng bệch, ánh mắt cũng dại ra, tràn đầy khiếp sợ. Thân là Luyện Dược Sư, đối với lực lượng linh hồn có thể là nhạy cảm vô cùng. Cổ lực lượng linh hồn mạnh mẽ kia khiến cho có cảm giác như đối mặt với biển rộng. Loại cảm giác này chỉ từng cảm nhận được người các trưởng lão của Đan Tháp. Mà mấy tên trưởng lão đó, tên nào mà danh tiếng chấn kinh cả Trung Châu!
      Nhưng lúc này đây, người khiến cho có cảm giác đó lại phải là mấy tên quái vật ở Đan Tháp, mà lại là thanh niên nhìn qua chỉ mới hai mấy tuổi.
      "Thất phẩm Luyện Dược Sư? Làm sao có thể?" Thân thể hơi run lên, từng đạo quang mang trong mắt Tằng Tu phát ra. ngờ được tên tiểu tử nhìn qua chỉ mới hai mươi này lại có thể đạt đến Thất phẩm - cảnh giới mà luôn ngẩng đầu lên nhìn.
      Sau khi ý tưởng ngoan cố chấp nhận này xuất trong đầu, Tằng Tu liền lui về sau vài bước. Đến thời điểm này, còn có thể làm gì được nữa. gầm tiếng, mọt cỗ lực lượng linh hồn từ trong cơ thể phát ra, nhanh chóng ngưng tụ thành bức tường vô hình chắn ngay trước mắt.
      "Tiểu bối, đừng hòng giở trò qua quỷ trước mặt lão phu!" Sau khi bức tường linh hồn hình thành, ánh mắt Tằng Tu gắt gao nhìn Tiêu Viêm, quát lạnh.
      Đối với tiếng quát của , Tiêu Viêm trừng mắt lên, khóe miệng khẽ nhếch. tên Lục phẩm Luyện Dược Sư mà cũng dám khoe khoang lực lượng linh hồn trước mặt , quả nhiên là thích nếm mùi đau khổ. Ngón tay khẽ vẫy , Tiêu Viêm thấp giọng : "Đánh!"
      Chỉ chữ phát ra nhưng cỗ lực lượng linh hồn mạnh mẽ trời liền ngưng tụ trong nháy mắt thành cái thiết chùy sống động, trông như . Dưới vô số ánh mắt kinh hãi nhìn , thiết chùy nện mạnh xuống bức tường linh hồn của Tằng Tu.
      Ầm ầm!
      Hai người chỉ mới va chạm lần nhưng từng luồng khí lãng nhất thời phát tán ra khắp quảng trường. Quảng trường lúc này xuất rất nhiều khe nứt gian, hơn nữa còn ngừng mở rộng.
      Răng rắc!
      Thiết chùy bằng linh hồn chỉ mới tiếp xúc vào bức tường bức tường tan rã rồi. Thấy thế, Tằng Tu giận tím cả mặt, vội vàng thúc dục lực lượng linh hồn rót vào trong bức tường nhằm cản thiết chùy lại.
      Phá!
      Tiêu Viêm xòe bàn tay ra, chỉ hướng Tằng Tu, đầu ngón tay nhanh chóng vẽ ra đạo ấn ký trong hư .
      thanh vừa mới phát ra, cỗ năng lượng thuyết chùy đột nhiên tăng vọt. tếng "răng rắc" vang lên. Dưới ánh mắt kinh hãi của Tằng Tu cùng vô số người khác quảng trường, bức tường bằng linh hồn của xuất rất nhiều khe gian, ngừng lan rộng.
      Rầm!
      Vết nứt ngày càng lớn, bức tường vốn sắp đổ xuống, giờ rốt cuộc chống đỡ nổi lực lượng linh hồn do thiết chùy đánh vào nên trực tiếp nổ ầm, hóa thành vô số mảnh vỡ, tan biến.
      Phốc!
      Bức tường linh hồn vừa mới nổ tung người tạo ra nó là Tằng Tu cũng phun ra ngụm máu tươi, sắc mặt trắng bệch. Thân thể gặp phải công kích cực mạnh, phải lui ra sau hơn trăm mét mới ngừng lại.
      Toàn bộ quảng trường yên lặng vô cùng.
      Vô số ánh mắt dại ra nhìn Tằng Tu té mặt đất, nhất thời có ai dám mở miệng, toàn bộ đều khiếp sợ thôi. Chỉ vẻn vẹn lúc mà vị Lục phẩm Luyện Dược Sư lại thua, thua vô cùng thê thảm. Mà nguyên nhân tạo ra chuyện này, chỉ là thanh niên nhìn qua chỉ hai mươi tuổi mà thôi!
      yên tĩnh này rốt cuộc bị từng đạo thanh kinh sợ, hít lạnh phá vỡ. Nhất thời, từng đạo ánh mắt nóng bỏng nhìn chằm chằm người thanh niên kia. Giờ phút này, cho dù la ai cũng có thể đoán được, cảnh giới Luyện Dược Sư của người thanh niên này cao hơn Tằng Tu.
      Tằng Tu là Lục phẩm Luyện Dược Sư. Nếu Tiêu Viêm còn cao hơn , đáp án chắc chắn đó là Thất phẩm! Cũng chỉ có cảnh giới này mới có thể khiến cho vị Lục phẩm Luyện Dược Sư thua thê thảm như vậy trong trận đấu so về lực lượng linh hồn.
      Người này lại là vị Thất phẩm Luyện Dược Sư?
      Vô số yết hầu của mọi người đều nấc lên, thần sắc dại cả ra. Thất phẩm Luyện Dược Sư, đến cảnh giới này, đừng là ở Phần Viêm Cốc, dù là ở Đan Tháp cũng thuộc hàng quái vật.
      Còn đám người Trình gia bên kia trợn mắt há mồm nhìn Tằng Tu ở đằng xa biết sống chết thế nào. lúc lâu sau, khó khăn nuốt từng ngụm nước miếng. Thất phẩm Luyện Dược Sư? Nghỉ tới điều này bọn họ nhịn được phải rùng mình. Tồn tại như vậy, cho dù là tiêu diệt Trình gia bọn họ cũng phải là việc khó kahwn gì. Chỉ cần mở miệng tiếng lập tức đống cường giả tới giúp . Lực kêu gọi của vị Thất phẩm Luyện Dược Sư là thể nghi ngờ.
      Liễu gia này từ khi nào lại kết bạn với vị Luyện Dược Sư như vậy? Vì sao ngay cả tin tức này cũng chưa từng nghe qua? Tâm tình khuôn mặt của Trình Diêu lúc này biến ảo ngừng. Ý niệm trong lòng lúc này chính là Thất phẩm Luyện Dược Sư phải là nhân vật mà gia tộc có thể mời đến được. hiểu vì sao Liễu gia lại có thể mời đến người như vậy?
      Mà cách đám người Trình Diêu xa, đoàn người Liễu Kình, Liễu Phỉ cũng há mồm trợn mắt nhìn Tằng Tu mặt đất. Đối với việc Tằng Tu cư nhiên chống đỡ nỗi hiệp khi đấu với Tiêu Viêm bọn họ quả thực còn có cảm giác đây là chuyện rất vớ vẩn. Tằng Tu là Lục phẩm Luyện Dược Sư đó!
      "Thất phẩm Luyện Dược Sư!"
      Hai bạch y lão giả ở phía sau Liễu Kình hít hơi sâu, hạ giọng . Trong giọng của bọn đè nén được cảm giác kinh hỉ: "Vị tiên sinh này ngờ lại là vị Thất phẩm Luyện Dược Sư. Tộc trưởng, là bằng hữu của người sao?"
      Nghe thấy giọng điệu khó tin của bọn họ, tâm chí của Liễu Kình cũng nhịn được có chút đắc ý. Hai lão giả này tuy là trưởng lão trong tộc, nhưng lại có ít thành kiến đối với tộc trưởng như . Hôm nay, xen như là có Tiêu Viêm ở đây áp chế nhuệ khí của họ.
      Trong lòng đắc ý, nhưng mặt Liễu Kình vẫn biễu lộ cảm xúc gì, thản nhiên : "Nếu phải là bằng hữu của ta, chẳng lẽ hai vị trưởng lão thấy có người ngoài ra tay giúp sao?"
      Nghe vậy, hai người trưởng lão cũng cười xấu hổ, dám cãi lại. Có bằng hữu là Thất phẩm Luyện Dược Sư, thể nghi ngờ là kinh hỉ đối với Liễu gia..
      "Vị tiền bối này, biết tỷ thí có kết quả chưa?" Tiêu Viêm vung tay áo lên, cỗ lực lượng linh hồn mạnh mẽ kia lập tức tiêu tán . Sau đó nhìn về phía Xích Hỏa trưởng lão, cười .
      Nghe thấy lời này của Tiêu Viêm, ánh mắt Xích Hỏa trưởng lão ở bên Tằng Tu biết sống chết như thế nào lập tức dời qua. khuôn mặt già nua lập tức nở nụ cười, gật đầu: "Tiểu hữu thực lực bất phàm, người thắng tự nhiên là ngươi. Ha hả, gian trùng động của Thiên Hoàng thành trong ba năm tới là của Liễu gia!"
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1038: trước Phần Viêm Cốc
      Dịch: datlucky_way (A Ky)
      Nghe thấy lời này của Xích Hỏa trưởng lão, sắc mặt của Trình Diệu trở nên hơi khó coi, nhưng ngại thân phận của đối phương, nên cho dù có bất mãn cũng chỉ có thể nắm chặt tay lại, oán hận nhìn Liễu Kình, trong mắt tràn ngập lửa giận.
      Tuy Trình Diệu cũng biết bởi vì có xuất của Tiêu Viêm cho nên mới xảy ra cục diện này, nhưng đối mặt với thất phẩm Luyện Dược sư mà với thực lực của đúng là rất khó tới chuyện ghi hận trong lòng. Bởi vì biết rất lực lượng mà thất phẩm Luyện Dược sư có được là kinh khủng đến cỡ nào.
      So với sắc mặt khó coi của Trình Diệu mặt của Liễu Kình bây giờ lại hồng lên bởi vì vui mừng, đồng thời cũng ôm quyền hướng về Xích Hỏa trưởng lão, cười :
      - Đa tạ Xích Hỏa trưởng lão.
      Xích Hỏa trưởng lão cười cái, khoát tay áo rồi ánh mắt lập tức nhìn về Tiêu Viêm, nhanh chóng bước lên. Cười khách khí :
      - Ha hả, còn biết tên của tiểu hữu?
      - Nham Kiêu.
      Tiêu Viêm mỉm cười, sau đó chắp tay với Xích Hỏa trưởng lão.
      - Tiểu hữu Nham Kiêu với tuổi này mà có được thành tựu như thế quả làm cho người ta khó tin vô cùng, biết lão sư của tiểu hữu là cao nhân phương nào?
      Xích Hỏa trưởng lão cười . Cho dù thiên phú của Tiêu Viêm có cao tới đâu, nhưng nếu có người chỉ dẫn cũng thể nào ở độ tuổi như vậy lại có thành tựu đáng kinh ngạc như thế.
      - sĩ sơn dã thôi, cũng phải là cao nhân gì.
      Tiêu Viêm cười cười, cũng có ý định tiếp tục vấn đề này.
      Thấy Tiêu Viêm muốn nhiều lời, Xích Hỏa trưởng lão cũng im lặng. Tuy là trưởng lão của Phần Viêm cốc, hơn nữa thực lực của bản thân cũng là Đấu Tông, nhưng đối với thất phẩm Luyện Dược sư vẫn phải khách khí chút.
      - Ha hả, Liễu Kình, như vậy trong ba năm này, gian trùng động ở Thiên Hoàng thành giao cho Liễu gia ngươi rồi. Chỉ cần hàng năm sai người đem đồ cung phụng đưa đến Phần Viêm cốc là được.
      Ánh mắt Xích Hỏa trưởng lão lại nhìn về Liễu Kình, có chút hòa khí cười .
      Thu nhập thu được từ gian trùng động là vô cùng xa xỉ, Liễu gia lấy được quyền quản lý đương nhiên cũng lấy luôn khoản thu nhập này. Nhưng phải trích phần trong đó giao nộp cho Phần Viêm cốc, đây là quy củ bao năm qua.
      Liễu Kình gật đầu cười, tự nhiên cũng biết Xích Hỏa trưởng lão khách khí như vậy với cũng bởi vì có Tiêu Viêm.
      - giờ quyền sở hữu gian trùng động cũng có kết quả. Ha hả, tiểu hữu Nham Kiêu, biết ngươi có thời gian cùng lão phu tới Phần Viêm cốc chuyến?
      Xích Hỏa trưởng lão xoa xoa bàn tay mình, nhìn Tiêu Viêm cười . Nhiệm vụ củ chính là tìm Luyện Dược sư cao giai, giờ Tiêu Viêm có thể đánh cho Tằng Tu sợ chết khiếp, nhưng nếu như Tiêu Viêm lại đồng ý tới Phần Viêm cốc lại là bi kịch với .
      Nghe vậy, Tiêu Viêm cũng hơi trầm ngâm. Đối với Phần Viêm cốc tất nhiên cũng có hứng thú , đương nhiên cái hứng thú này chính là đến từ Thiên Hỏa Tam Huyền Biến cho đến Cửu Long Lôi Cương Hỏa, tuy vật sau hết hi vọng, nhưng nếu có thể gặp lần lý giải của đối với các dị hỏa khác cũng nâng cao hơn.
      - biết Phần Viêm cốc tìm Luyện Dược sư cao giai rốt cuộc là có chuyện gì?
      Trầm ngâm trong chốc lát, Tiêu Viêm liền hỏi.
      - Ha hả, cốc chủ đại nhân của ta muốn luyện chế đan dược có phẩm chất thấp, cho nên cần phải có số Luyện Dược sư cao giai trợ giúp. Tiểu hữu Nham Kiêu yên tâm, việc này cũng khó, ngoài ra sau khi thành công Phần Viêm cốc còn có thêm hậu tạ.
      Xích Hỏa trưởng lão vội vàng .
      - Luyện chế đan dược?
      Ánh mắt của Tiêu Viêm hơi đổi. Thực lực của cốc chủ Phần Viêm cốc tất nhiên yếu hơn Phong tôn giả, cho nên đan dược mà cần sợ rằng thấp nhất của cũng thất phẩm a. Loại đan dược này cũng phải luyện chế là có thể luyện chế.
      - Cốc chủ Phần Viêm cốc cũng là Luyện Dược sư?
      Đột nhiên nghĩ đến điều gì đó, Tiêu Viêm có chút kinh ngạc hỏi. Muốn luyện chế đan dược điều cần nhất là phải dựa vào thực lực của bản thân, ngoại nhân giúp đỡ có thể có hiệu quả gì cơ chứ?
      Nghe thế Xích Hỏa trưởng lão lại ngạc nhiên nhìn Tiêu Viêm cái.
      - Cốc chủ Phần Viêm cốc cũng phải là Luyện Dược sư, nhưng lại cực kỳ có hứng thú đối với Luyện Dược sư. Thế nhưng điều kiện được cho nên thể nào trở thành Luyện Dược sư. Nhưng mà cũng là người có tài năng tuyệt thế, dựa vào năng lực khống chế lửa của mình, cũng có thể khống chế dị hỏa luyện chế ít đan dược. Nhưng mà phẩm chất lại quá cao, nếu như muốn luyện chế đan dược có phẩm chất cao cần phải có Luyện Dược sư khác ở ngoài hỗ trợ.
      Liễu Kình ở bên kề sát vào tai Tiêu Viêm, thấp giọng giải thích.
      Nghe thấy lời này, Tiêu Viêm cũng nhịn được mà phải sửng sốt rồi phải chặc lưỡi thôi, phải Luyện Dược sư mà cũng có thể luyện chế đan dược? Cốc chủ Phần Viêm cốc này quả nhiên giống người thường a, chuyện lạ này Tiêu Viêm đúng là lần đầu tiên nghe thấy. Tuy nhiên, đối với điều này Tiêu Viêm cũng tương đối hiểu , để làm được điều này hiển nhiên nguyên nhân đến từ năng lực khống chế lửa cùng với dị hỏa, nhưng có lực lượng linh hồn thấm nhuần đan dược chân chính của Luyện Dược sư đan dược luyện chế ra được chắc chắn có tỳ vết.
      như vậy dị hỏa mà cốc chủ Phần Viêm cốc sử dụng hẳn là Cửu Long Lôi Cương Hỏa. giờ cách thời gian tổ chức Đan Hội vẫn còn xa, có lẽ nên thừa dịp này tới Phần Viêm cốc lấy hai biến còn lại của Thiên Hỏa Tam Huyền Biến”, Tiêu Viêm tự ở trong lòng. Thiên Hỏa Tam Huyền Biến có vai trò khá quan trọng đối với gã, nếu như có thể thu thập đủ bộ bí pháp này sức chiến đấu của tăng lên rất nhiều. Đến lúc đó cho dù là gặp cường giả như Phí Thiên gã cũng có tự tin đánh trận. Mặt khác, cường giả ở Đan Hội chắc chắn cũng có rất nhiều, cho nên trong đoạn thời gian này Tiêu Viêm phải tận lực tăng thực lực của mình lên.
      - Nếu như có thể tương trợ được, tại hạ tất nhiên từ chối.
      Trong lòng có chủ ý, Tiêu Viêm mỉm cười cái, nhìn Xích Hỏa trưởng lão .
      Nghe thấy thế, Xích Hỏa trưởng lão nhất thời thở dài nhõm hơi, khuôn mặt già nua cũng tươi hơn rất nhiều. Tay áo cung lên., bỗng nhiên có con chim màu đỏ khổng lồ từ ngoài quảng trường bay vút tới, Xích Hỏa lúc này nhìn Tiêu Viêm cười :
      - như vậy, lão phu liền lên trước chờ tiểu hữu vậy.
      thanh vừa dứt liền nhảy lên thân chim, rồi dừng ở đó.
      - Tiêu Viêm, ngươi định Phần Viêm cốc sao?
      Nhìn thấy Xích Hỏa trưởng lão nhảy lên thân chim ở cao, Lâm Diễm ở bên vội vàng hỏi. biết người Tiêu Viêm có mang Thiên Hỏa Tam Huyền Biến, nếu như để cho Phần Viêm cốc biết sợ rằng có phiền toái.
      Tiêu Viêm gật gật đầu, vào hang cọp làm sao bắt được cọp con, hơn nữa Phần Viêm cốc lần này còn phải cầu mình. Chỉ cần mình cẩn thận chút việc lấy toàn bộ Thiên Hỏa Tam Huyền Biến chắc hẳn cũng khó khăn gì.
      - Ha hả, nghe lần này có ít Luyện Dược sư được mời tới Phần Viêm cốc, nhưng nếu như có khả năng giúp cốc chủ Phần Viêm cốc luyện chế đan dược thành công vậy hậu tạ cũng cực kỳ phong phú a. Lấy danh tiếng của Phần Viêm cốc có chuyện bạc đãi đâu.
      Liễu Kình cười , đối với Phần Viêm cốc cũng tương đối biết.
      Tiêu Viêm cười cười, cũng có để ý gì tới phần thường hậu ta. Nếu như có thể thu bản đầy đủ Thiên Hỏa Tam Huyền Biến đủ rồi.
      - Lâm Diễm, trong khoảng thời gian này ngươi hãy ở Thiên Hoàng thành , chờ ta làm xong trở về. Mặt khác, Liễu Kình, có vài chuyện cần phiền ngươi chút.
      Tiêu Viêm hơi trầm ngâm chút, rồi .
      - Có việc gì ngươi cứ nó. Nếu có thể làm được ta nhíu mày.
      Liễu Kình vỗ vỗ ngực, có chút hào hùng .
      - Ngươi giúp ta điều tra chút ở Trung Vực này có tin tức nào liên quan tới người tên là Tiểu Y Tiên ?
      Tiêu Viêm chậm rãi :
      - Mặt khác, ngươi điều tra tiếp giùm ta có người nữ nào trong các gia tộc tên là Hân Lam .
      Tách biệt với hai người đó lâu như vậy, cũng biết Tiểu Y Tiên giờ thế nào, cho nên Tiêu Viêm phải mau chóng có được số tin tức. Liễu gia ở Trung Vực lâu như vậy, con đường tình báo hiển nhiên mạnh hơn mình rất nhiều. Còn về phần Hân Lam cho đến lúc này Tiêu Viêm vẫn biết gia tộc nàng là gia tộc nào. Nhưng nhận lời giúp nàng hiển nhiên Tiêu Viêm quên.
      - Tiểu Y Tiên?
      Liễu Kình vuốt cằm chút, gật đầu :
      - Cái tên này đúng là ta chưa nghe bao giờ, nhưng ta cho người chung quanh Trung Vực điều tra. Còn về người nữ tên Hân Lam này sợ rằng có chút khó khăn, ở trong Trung Vực có vô số gia tộc lớn , nếu như muốn tìm ra đúng là mò kim đáy bể a.
      - Gia tộc của nàng dường như từng tiến vào trưởng lão hội của Đan Tháp, nhưng mà giờ bị trừ .
      Tiêu Viêm .
      - Ồ?
      Liễu Kình nghe thế có chút chấn động. Gia tộc có thể vào được trưởng lão hội của Đan Tháp cũng phải là thế lực bình thường, mặc dù tại bị trừ thực lực của họ cũng hơn Liễu gia nhiều lắm.
      - như vậy phạm vi điều tra cũng rất nhiều rồi. Uh, việc này ngươi cứ giao cho ta, chờ ngươi trở về ta làm thỏa đáng.
      Liễu Kình trầm ngâm chút rồi cười .
      Tiêu Viêm cười gật đầu, việc này đúng là tiết kiệm được rất nhiều thời gian phải chạy loạn khắp nơi.
      Sau khi bàn chuyện này thỏa đáng, Tiêu Viêm lại tiếp tục hàn huyên cùng hai người hồi. Đợi đến khi con chim đỏ khổng lồ ở bầu trời phát ra thanh bén nhọn gã mới chào Lâm Diễm và Liễu Kình, sau đó mũi chân khẽ điểm cái, lướt lên trung.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm nhích người, Lâm Diễm vội vàng :
      - Cẩn thận chút.
      Tiêu Viêm nhìn cười cái, rồi thân hình đứng vững con chim khổng lồ đó.
      - Ha hả, tiểu hữu Nham Kiêu, chuẩn bị tốt rồi chứ?
      Nhìn thấy Tiêu Viêm lên, Xích Hỏa trưởng lão vội vàng cười .
      Tiêu Viêm mỉm cười, hướng về phía Xích Hỏa trưởng lão chắp tay, :
      - Thỉnh Xích Hỏa tiền bối dẫn đường .
      Xích Hỏa trưởng lão cười khách khí tiếng, sau đó vung tay áo lên. Con chim khổng lồ dưới chân nhất thời phát ra thanh bén nhọn, đôi cánh lớn chấn động mang theo luồng gió cực kỳ nóng cháy, rồi sau đó dưới vô số ánh mắt hâm mộ ở dưới bay vút về phương bắc.
      Tiêu Viêm đứng vững con chim khổng lồ, hai tay chắp sau lưng, ánh mắt nhìn về phương bắc mà khỏi cười khẽ. Đối với Cửu Long Lôi Cương Hỏa của Phần Viêm cốc cũng rất hiếu kỳ, biết so sánh cùng với Lưu Ly Liên Tâm Hỏa của mình ai hơn ai đây.
      Mặt khác, nếu như bản thân mình có thể thu thập đủ Tam Hỏa Thiên Huyền Biến biết uy lực của nó mạnh đến tình trạng nào?
      Nghĩ đến đây, Tiêu Viêm khỏi nở nụ cười chờ mong ở khóe miệng của mình.
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1039: Chích Hỏa sơn mạch
      Dịch: datlucky_way (A Ky)
      Phần Viêm cốc nằm tại sơn mạch Chích Hỏa phía tây nam Trung Vực. Dãy núi này hoàn toàn được hình thành các miệng núi lửa, phóng tầm mắt nhìn ra có thể nhìn thấy khắp trong nghìn dặm toàn là màu đỏ, ở các đỉnh núi còn ngừng có sương mù màu trắng nồng đậm dâng lên, ngẫu nhiên còn có nham thạch nóng chảy từ trong đó tràn ra.
      Ở khắp toàn bộ Trung Châu sơn mạch Chích Hỏa có thanh danh chút nào, đương nhiên trong đó phần cũng là do có Phần Viêm cốc, mà nguyên nhân khác là do hoàn cảnh ở những dãy núi này quá khắc nghiệt. Mặc dù cảnh ở đây hề đẹp mắt chút nào, nhưng do các ngọn núi lửa liên miên vô tận nên làm cho năng lượng thuộc tính hỏa ở đây cũng nồng đậm vô cùng. Nếu như ở chỗ này mà tu luyện công pháp thuộc tính hỏa thể nghi ngờ có hiệu quả rất tốt, cho nên mặc dù biết ở đây có chút nguy hiểm, nhưng vẫn có ít người tu luyện công pháp thuộc tính hỏa mạo hiểm tới đây.
      Sơn mạch Chính Hỏa cách Thiên Hoàng thành cũng xa lắm, đến thời gian nửa ngày lộ trình, hơn nữa do con chim đỏ khổng lồ của Xích Hỏa trưởng lão có tốc độ phi hành chậm cho nên chỉ khoảng bốn giờ sau Tiêu Viêm mơ hồ cảm nhận được năng lượng trong thiên địa dần dần sung túc hơn, hơn nữa trong đó còn có mùi vị cuồng bạo hơn bình thường.
      Đứng thân con chim lớn, Tiêu Viêm đưa mắt nhìn về phía xa. Chỉ thấy ở cuối tầm mắt dường như xuất đường nét màu đỏ rực, cái dường nét này trông vô cùng hùng vĩ, liếc mắt cái cư nhiên nhìn thấy cuối.
      - Ha hả, tiểu hữu Nham Kiêu, đó chính là sơn mạch Chính Hỏa, tổng bộ của Phần Viêm cốc ở đó.
      Xích Hỏa trưởng lão nhìn Tiêu Viêm cười cười, :
      - Năng lượng thuộc tính hỏa ở trong sơn mạch Chích Hỏa này cực kỳ nồng đậm, nhưng mà bởi vì hàng năm cho có núi lửa phun mang theo cuồng bạo, cho nên nếu muốn đem nó hấp thu phải khu trừ cuồng bạo trong đó . Nếu tu luyện lâu dài làm ảnh hưởng đến tâm trí.
      Tiêu Viêm mỉm cười gật đầu, mặc dù có dị hỏa hộ thể, căn bản cần kiêng kỵ cái gọi là năng lượng cuồng bạo này, nhưng dù sao đây cũng là ý tốt của đối phương.
      - Mặt khác, ở trong sơn mạch Chích Hỏa có rất nhiều ma thú, nhưng bởi vì có năng lượng ở đây cho nên ma thú ở đây so với các nơi khác cuồng bạo và hung ác hơn rất nhiều. Hơn nữa, sơn mạch Chích Hỏa này còn liên miên vô tận, mặc dù ta là trưởng lão Phần Viêm cốc nhưng có vài chỗ ta cũng dám dò xét. Cho nên tiểu hữu Nham Kiêu nếu như có mình cũng nên cản thận chút.
      - Ha ha, đa tạ Xích Hỏa trưởng lão nhắc nhở.
      Xích Hỏa trưởng lão thèm để ý khoát tay áo, tay áo vung lên tốc độ con chim khổng lồ màu đỏ ở dưới chân lại lần nữa nhanh hơn. Chợt hóa thành đạo hỏa mang lướt vào trong dãy núi trước mắt.
      Sau khi vào sơn mạch Chích Hỏa, Tiêu Viêm mới thấy ràng nó đươc. Cái màu xanh mà cây cối vốn có lại cực kỳ hiếm thấy ở đây, liếc mắt nhìn qua phần lớn đất đai đều là màu đỏ, mặt đất chỉ có loe hoe vài cọng cỏ, xem ra hoàn cảnh ở đây quả nhiên có chút khắc nghiệt.
      Khi bắt đầu vào bầu trời của sơn mạch Chích Hỏa độ ấm cũng tăng vọt lên rất nhiều, nhưng nhiệt độ này đối với Tiêu Viêm hay Xích Hỏa trưởng lão lại phải là vấn đề cho nên cũng có để ý quá nhiều.
      Ánh mắt Xích Hỏa trưởng lão nhìn qua dãy núi chút, rồi miệng huýt gió cái. Con chim màu đỏ khổng lồ dần dần chậm lại sau đó chậm rãi đáp xuống ngay chân núi trong các ngọn núi ở sơn mạch Chính Hỏa.
      Tiêu Viêm từ lưng chim nhảy xuống, ánh mắt nhìn thoáng qua. Trước mặt bây giờ là hai ngọn núi màu đỏ sậm cực kỳ hùng vĩ, hai ngọn núi này dựa sát vào nhau, đồng thời có cái thang đá từ dưới chân núi lên tới đỉnh.
      Ánh mắt của Tiêu Viêm nhìn về cái thang đá cách đó xa, trong mắt có chút ngạc nhiên. Từ gian bên trong có dao động dữ dội của lực lượng gian, hiển nhiên ở sau đó còn có động thiên khác.
      - Ha hả, tiểu hữu Nham Kiêu, theo ta đến đây .
      Xích Hỏa trưởng lão cười cười, sau đó đến thang đá. Tiêu Viêm ở phía sau theo, ánh mắt chậm rãi nhìn bốn phía, trong lòng có chút đề phòng.
      lát sau, hai người dừng lại ở trước thang đá, mà đến đây Tiêu Viêm mới phát nơi này có tầng gian chướng bích, bàn tay nhàng đè lên gian chướng bích chút luồng lực lượng kinh người nhất thời phản chấn ra, làm cho bàn tay Tiêu Viêm phải giật trở lại sau:
      - gian chướng bích là kiên cố.
      Lắc cái tay chút, ngạc nhiên lên trong mắt Tiêu Viêm.
      - Ha hả, gian chướng bích này do đích thân các lịch đại cốc chủ Ma Viêm cốc ra tay gia cố, đủ để chống lại công kích của cường giả Đấu Tôn, các Đấu Tôn bình thường thể nào đánh vỡ nó được.
      Xích Hỏa trưởng lão cười .
      - Đủ để chống lại công kích của cường giả Đấu Tôn?
      Nghe vậy, Tiêu Viêm cũng nhịn được mà phải than thở thôi. Thực lực của Phần Viêm cốc quả nhiên các thế lực tầm thường thể nào sánh bằng được.
      Xích Hỏa trưởng lão ha ha cười, rồi lấy ra cái vụ bài màu đỏ trong nạp giới, sau đó đặt lên gian chướng bích. Bõng nhiên có dao động kỳ lạ từ từ khuếch tán ra, gian chướng bích kia cũng chậm rãi mở ra.
      - Tiểu hữu Nham Kiêu, mời!
      Xích Hỏa trưởng lão nhìn Tiêu Viêm cười cười, sau đó dẫn đầu vào, mà thân hình của vừa bước vào bên trong gian chướng bích cũng biến mất cách quỷ dị. Tiêu Viêm chần chờ lát rồi cũng cất bước theo vào.
      Ngay lúc Tiêu Viêm vào trong gian chướng bích đột nhiên phía trước sáng rỡ lên, làm cho theo quán tính nhắm mắt lại. Lúc chậm rãi mở ra ngạc nhiên thôi.
      Trước mặt Tiêu Viêm giờ phút này là thang đá dài, chung quanh thang đá là gian xanh um. Đưa mắt nhìn về phía xa có thể thấy trong gian xanh um này có ít kiến trúc, trong lúc mơ hồ còn có tiếng người từ đàng xa truyền đến rồi quanh quẩn khắp cái sơn cốc thấy cuối này.
      - Thế giới tự thành, Phần Viêm cốc hổ danh là trong Tam Cốc a.
      Nhìn thấy trong này hoàn toàn khác với thế giới đỏ rực ở bên ngoài, cho dù là Tiêu Viêm cũng phải sợ hãi thôi.
      - Ha hả, cái này cũng phải là thế giới tự thành, cái bổn này chỉ có Đấu Thánh mới có thể làm được. Nhưng mà nơi này trải qua được các lịch đại cốc chủ cùng trưởng lão kiến tạo đúng cũng có thể coi là thế ngoại đào nguyên bên trong miệng núi lửa.
      Xích Hỏa trưởng lão khoát tay áo, nhưng mà trán lại có chút đắc ý. Có thể ở trong thế giới núi lửa mà kiến tạo được sơn cốc khổng lồ như vậy đích họ có quyền tự hào về nó.
      Tiêu Viêm cười cười, hơi đưa bàn tay về phía trước cảm nhận: Năng lượng thuộc tính hỏa ở nơi này vẫn nồng đậm như bên ngoài, nhưng cuồng bạo trong đó gần như biến mất hoàn toàn, hiển nhiên bị tinh lọc mất .
      Ngẩng đầu nhìn thoáng qua bầu trời, trong lúc mơ hồ còn có cảm giác gian nơi này hơi bị bẽ gãy. Hiển nhiên, toàn bộ Phần Viêm cốc đều được bao phủ trong tầng gian bẽ gãy, kiểu này có hơi giống với Nội Viện, nhưng ràng gian ở nơi này còn hơn xa Nội Viện nhiều.
      Ngay lúc Tiêu Viêm còn sợ hãi chung quanh thang đá tại rừng núi đột nhiên vang lên tiếng xé gió, rồi có mười mấy đạo thân ảnh thoáng lên. Khi dừng lại ở chung quanh thang đá, bọn họ lập tức phát ra Xích Hỏa trưởng lão, lúc này đề phòng khuôn mặt cũng giảm , sau đó còn cung kính khom người hành lễ.
      Những người này đều mặc áo bào đỏ, tuổi tuy lớn nhưng đấu khí từ trong cơ thể phát ra lại tương đối hùng hồn. Tiêu Viêm nhìn thấy thế khỏi gật đầu, thiên phú của đệ tử Phần Viêm cốc cũng kém a.
      - Tiểu hữu Nham Kiêu, mời theo ta.
      Xích Hỏa trưởng lão nhìn Tiêu Viêm cười, sau đó thân hình khẽ động, bàn chân đạp trong hư bay lướt tới chỗ sâu trong sơn cốc. Sau đó, Tiêu Viêm dưới ánh mắt kinh ngạc của các đệ tử Phần Viêm cốc mà theo sát sau.
      - Người nọ cũng là Đấu Tông? Sao tuổi còn trẻ như vậy?
      - Hẳn là vài vị tiền bối cố ý giả trang như vậy, nghe còn có đan dược có tác dụng dưỡng nhan.
      - Ừm, hẳn là như vậy. Nhưng nếu như quả người này trẻ tuổi như vậy, vậy chẳng phải có thể so sánh cùng tiểu thư Hỏa Nhi hay sao?
      - Đúng vậy a, người biến thái như tiểu thư Hỏa Nhi cái đủ rồi, nếu còn hơn nữa quả là làm cho người ta phải sợ hãi.
      Đối với lời bàn luận của mấy người này Tiêu Viêm lại nghe thấy. Gã bay sát theo Xích Hỏa trưởng lão, vài phút sau dừng lại trước đại điện màu đỏ.
      Giờ phút này, ở bên ngoài đại điện có ít đệ tử Phần Viêm cốc thủ vệ, ánh mắt cảnh giới ngừng nhìn về bốn phía.
      - Xem ra những đại sư Luyện Dược khác cũng tới rồi.
      Nhìn thấy đại điện được thủ vệ nghiêm ngặt, Xích Hỏa trưởng lão rốt cuộc .
      - Cốc chủ quý cốc đến tột cùng là muốn luyện chế cái gì? Sao lại phải mời nhiều Luyện Dược sư như vậy?
      Tiêu Viêm khẽ nhíu mày, .
      - Ha hả, cũng phải cần nhiều như vậy mà là muốn từ trong các Luyện Dược sư này tìm hai người phù hợp. Đương nhiên, những người phù hợp Phần Viêm cốc vẫn có hậu lễ đưa tặng, tiểu hữu Nham Kiêu cần lo lắng.
      Xích Hỏa trưởng lão cười .
      - Còn muốn chọn lựa?
      Tiêu Viêm càng lúc càng nhíu mày hơn. Nếu như được chọn sợ rằng thể nào có được Thiên Hỏa Tam Huyền Biến , cũng ngốc đến mức mà nghĩ ra việc Phần Viêm cốc dễ dàng đưa bí pháp giao cho ngoại nhân.
      - Ài, cứ vào xem chút .
      Bất đắc dĩ lắc đầu cười, tới đây rồi cũng thể nào xoay đầu chạy . Tiêu Viêm cũng chỉ có thở dài hơi, gật đầu.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm gật đầu, Xích Hỏa trưởng lão cũng là ngượng ngùng cười cười, sau đó vội vàng ở phía trước dẫn đường, Sau đó, Tiêu Viêm thở dài tiếng, bước chân vào, nhưng trong lòng lại thầm nghĩ: “Nếu như tới Phần Viêm cốc này rồi kiểu gì cũng phải thu Thiên Hỏa Tam Huyền Biến vào tay a!”
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :