Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1030: trước Đan Vực
      Dịch: datlucky_way (A Ky)
      Nhìn thấy Tiêu Viêm quyết định chủ ý, Phong Tôn Giả cũng tiếp tục thêm cái gì, hơi trầm ngâm, từ trong nạp giới lấy ra quả cổ ngọc đưa cho Tiêu Viêm, :
      - Ngươi hãy cầm lấy cái cổ ngọc này, ngày sau ta có thể dựa vào nó mà tìm được ngươi. Hơn nữa, nếu như ngươi có cái phiền phức gì mà giải quyết được hãy bóp nát nó, ta có cảm ứng.
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, trịnh trọng tiếp nhận cổ ngọc thu vào trong nạp giới, ôm quyền đối với Phong tôn giả:
      - Đa tạ Phong lão.
      Phong Tôn Giả cười khoát tay áo, bàn tay vỗ bả vai Tiêu Viêm, chậm rãi :
      - Dược Trần có thể đem bí pháp đó giao cho ngươi đủ thấy coi trọng ngươi như thế nào. Nhớ năm đó tên súc sinh Hàn Phong này thèm dãi nhưng Dược Trần cũng truyền cho a.
      Tiêu Viêm yên lặng gật đầu, Dược lão tốn rất nhiều tâm huyết người , điều này biết. Bởi vậy mà ở trong lòng , đem Dược lão coi như là phụ thân của mình. Mấy năm nay, để có thực lực giải cứu Dược lão, cũng bỏ ra rất nhiều cố gắng a.
      Con đường tu luyện tịch mà buồn tẻ, Tiêu Viêm lại có thể cắn răng đến tận đây, từ tên phế vật gia tộc để có thể tiêu sái đến trình độ như bây giờ, những gian khổ mà phải trả giá cũng phải người thường làm được. Những nhân vật như Phượng Thanh Nhi, Đường Ưng đúng là có thiên phú trác tuyệt, nhưng ngoài cái đó ra phía sau lưng của họ còn có thế lực khổng lồ duy trì, còn Tiêu Viêm chỉ có Dược lão và cố gắng của mình.
      - Đợi sau khi về Tinh Vẫn các, ta mau chóng tìm hiểu thế lực Hồn Điện tại Minh thành. Cùng lúc này ta cũng thầm liên hệ với số người có giao tình với Dược Trần năm đó., nếu như có thể tụ tập bọn họ lại việc đoạt Dược Trần lại cũng phải khó khăn lắm.
      Phong tôn giả . Tuy Tinh Vẫn Các có thế lực yếu, nhưng nếu so sánh với Hồn Điện vẫn có chênh lệch , hơn nữa Hồn Điện thần bí khó lường, ai cũng biết thực lực chính xác của nó ra sao. Nếu như chuẩn bị đầy đủ chỉ sợ cuối cùng chỉ có Dược Trần cứu được mà Tinh Vẫn các cũng vì thế mà mất .
      Tiêu Viêm gật đầu, đối với thực lực cực kỳ khủng bố của Hồn Điện, cũng biết rất , cho nên tự nhiên biết tình này thể làm lỗ mãng, nếu như nhầm quân cơ chỉ sợ làm cho toàn quân bị diệt.
      - Được rồi, thời gian cấp bách. Ta cũng lưu ngươi lại, ngươi hãy nhớ kỹ là nên cẩn thận lại chút. Theo ta đoán chỉ sợ Phượng Thanh Nhi kia dễ dàng buông tha Cổ Hoàng Huyết Tinh như vậy đâu, cho nên ngươi phải thu liễm lại chút, dù sao Thiên Hoàng Tộc cũng phải dễ đối phó đâu. Nếu như gặp phiền phức giải quyết được liền bóp nát cổ ngọc.
      Phong tôn giả .
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, sau đó ôm quyền Phong tôn giả, nhìn Lâm Diễm ở bên rồi thân hình hai người liền động. Hai người liền thoát ly khỏi con chim ưng rồi đáp xuống mặt đất.
      Nhìn thân hình hai người Tiêu Viêm hạ xuống, Phong tôn giả ở trời cao cũng khẽ thở dài hơi, ánh mắt nhìn về Tây Vực Trung Châu, lẩm bẩm :
      - Lão già ngươi, cuối cùng cũng có tin tức của ngươi rồi. Yên tâm , ta cố gắng cứu ngươi ra.
      Tiếng vừa dứt tay áo vung ra, cuồng phong nổi lên, con cự ưng gầm lên tiếng rồi hóa thành đạo cuồng phong biến mất ở cuối chân trời.
      ngọn núi, hai người Tiêu Viêm thoáng xuống rồi chợt dừng ở đỉnh thân cây. Ngẩng đầu nhìn về phía hai người Phong tôn giả biết mất, hai nắm tay của Tiêu Viêm cũng khẽ nắm chặt lại. Cuối cùng cũng tìm được Phong tôn giả rồi, sau này cũng phải tiếp tục chỉ dựa vào mình mình nữa.
      tới Ma Độc Ban trong thể nội lấy thực lực giờ của Tiêu Viêm có thể giải quyết nó, tuy có thể ngụm đem nó luyện hóa nhưng theo lại cần như thế. Ma Độc Ban có chứa đấu khí rất mạnh mẽ, nếu như hơi dùng hết lại có nhiều lợi ích với , cứ theo cách cũ từ từ luyện hóa lại thích hợp hơn.
      - Tiêu Viêm, bây giờ ngươi tính thế nào?
      Lâm Diễm dần thu hồi ánh mắt lại, sau đó chuyển hướng nhìn Tiêu Viêm, cười hỏi.
      - Đan Tháp ở thành nào?
      Tiêu Viêm ho khan tiếng, ánh mắt nhìn về bốn phía có chút xấu hổ . chỉ biết Đan Tháp nằm ở trung tâm của Trung Châu, nhưng lại biết phương vị chính xác.
      Nghe thấy thế cặp mắt Lâm Diễm trực tiếp đảo thành trắng, danh tiếng của Đan Tháp tại Trung Châu có thể ai biết tới. ngờ rằng Tiêu Viêm còn câu như vậy.
      - Đan Tháp ở nơi gọi là Đan thành, nơi đó dường như là địa phương có số lượng Luyện Dược sư đông nhất đại lục. Trong vòng mấy ngàn dặm xung quanh Đan thành đều là thế lực của Đan Tháp, đó cũng là nơi được Đan Vực. Nơi này cách Đan thành hơi xa, cho dù có sử dụng gian ‘trùng động’ sợ rằng cũng phải mất gần tháng.
      Lâm Diễm chỉ tay, .
      - Vậy ngươi dẫn đường , trước tìm tòa thành nào đó có gian ‘trùng động’ rồi hãy chạy tới Đan thành.
      Tiêu Viêm cười , có người biết đường dẫn đúng là tiện hơn ít, đỡ phải giống như con ruồi đầu bay loạn. Tuy giờ đến thời điểm Đan hội còn có ít thời gian, nhưng trước đó cần phải tìm thấy Tiểu Y Tiên cùng với Tử Nghiên.
      - Ừ.
      Lâm Diễm gật gật đầu, :
      - Chắc là ngươi muốn tham gia cái Đan hội của Đan Tháp hả? Hắc hắc, gia tộc của tên Liễu Kình hình như cũng thuộc khu vực đó.
      - Liễu Kình sao?
      Nghe thấy cái tên quen thuộc này, khuôn mặt Tiêu Viêm cũng lộ ra vẻ tươi cười, đối với tên gia hỏa cá tính hào sảng này, cũng có ít hảo cảm.
      - Tên kia đối với ngươi cũng rất quan tâm a, thường xuyên nhắc thôi. Chẳng quan giờ là tộc trưởng gia tộc cho nên trách nhiệm , nhưng mà cũng bị mấy tên lão gia trong gia tộc đè nặng, làm cho rất khó chịu.
      Lâm Diễm cười .
      - Nếu như tiện đường …ghé qua nhìn chút.
      Tiêu Viêm cười cười, bản thân cũng rất nhớ số bằng hữu ở nội viện năm đó.
      Lâm Diễm gật đầu, sau lưng run lên, hai cánh đấu khí duỗi thân mà ra. Chợt hai cánh run lên, trực tiếp hóa thành đạo lưu quang bay vút về phía xa. Sau đó Tiêu Viêm cũng đạp đuổi theo.

      Nơi này là mảnh thế giới huyền diệu, mây bay ở bầu trời, sau đó có các mây mù lượn lờ xung quanh, khung cảnh giống như tiên cảnh vậy. Hơn nữa năng lượng ở đây vô cùng nồng đậm, nếu ở chỗ này tu luyện sợ rằng hiệu quả hơn các chỗ khác ít.
      Chỗ này được vô số dãy núi hiểm trở che kín, ngẫu nhiên ở phía đường chân trời còn có mấy đạo lưu quang lướt qua, trong lúc đó dường như còn có các khí tức cường hãn phát ra. Nếu như ở nơi khác sợ rằng ít người phải để mắt nhìn qua.
      Dưới đám mây mù đó có ngọn núi vô cùng hiểm trở, ngọn núi này nhìn qua giống như thanh kiếm khổng lô vậy, xông thẳng lên trời cao. Ngẩng đầu nhìn lại chỉ có thể thấy mây mù lượn lờ, rất khó nhìn thấy đỉnh.
      đỉnh núi đầy mây mù lượn lờ này có chỗ có tảng đá hình tròn, tảng đá bóng hình xinh đẹp ngồi xếp bằng, hai tay kết xuất tu luyện ấn pháp. Hơi thở phun ra nuốt vào giống như là có thực chất vậy, tụ lại thành luồng khí trắng nõn ngay chóp mũi mãi tiêu tan.
      Bóng hình xinh đẹp này thân mặc quần áo màu xanh hoa lệ, nhưng lại làm cho người ta có cảm giác thanh nhã. Ở ngay chỗ eo thon đó có cái mảnh lụa màu tím nhàng thắt ngang, làm cho cái vòng eo đó gọn lại ra những đường cong động lòng người. Ánh mắt của người này lộ ra cỗ khí chất điềm tĩnh, hơn nữa dung mạo hề thua kém Phượng Thanh Nhi chút nào, đôi mắt đẹp lộ ra cỗ hơi thở thần linh, nếu như có người nhìn qua cho dù trong lòng có lửa giận tới đâu sợ rằng dưới con mắt điềm tĩnh này cũng trở nên yếu mềm .
      Người nữ này nhìn qua giống như tiên nữ hoặc đóa thanh liên nhiễm lấy cát bụi của hồng trần, cả người lộ ra cỗ khí tức thánh thiện, làm cho người ta chỉ dám ở xa xem mà dám tới gần. mang đầy linh khí của thiên địa như vậy, chỉ sợ có rất nhiều nam tử khi đứng trước phải xấu hổ thôi.
      Năng lượng thiên địa nồng đậm chung quanh đều tập trung quanh người nữ này, giống như là cùng loại vậy, ngừng theo ý niệm của nàng tiến vào trong thân thể.
      Cứ im lặng như vậy mà tu luyện khoảng gần canh giờ. Sau đó, đôi mắt đẹp khép hờ của người nữ này cũng từ từ mở ra, mà khi đôi mắt này mở ra luồng hỏa diễm kim sắc thoáng ra. Nhất thời cỗ uy áp khác thường cũng theo luồng hỏa diễm kim sắc này tản phát khắp nơi.
      Dưới cỗ uy áp khác thường này, dường như ngay cả năng lượng thiên địa chung quanh cũng trở nên đình trệ, trong lúc mơ hồ còn có cảm giác hỗn loạn.
      Người nữ này tao nhã đứng dậy, dáng người thanh cao vô cùng mê người, nàng hơi hơi nghiêng đầu, liếc mắt nhìn cái sau đó mỉm cười, :
      - Lăng lão, xuất .
      Khoảng khắc người nữ này cười có phong thái vô cùng tuyệt mỹ, mà cả trời đất xung quanh hình như cũng vì nụ cười này mà lộng lẫy hơn.
      Sau khi thanh của người nữ này phát ra ở phía sau cũng có bóng ảnh chậm rãi động đậy, sau đó hóa thành thân ảnh già nua, đối với người trước cung kính cúi người thi lễ, cười :
      - Cảm giác của tiểu thư ngày càng tiến bộ rồi. Ta chỉ vừa mới tiến đến bị phát ra.
      Đối với lời này người nữ lại từ chối cho ý kiến, ngọc thủ khẽ vén làn tóc đen lên, :
      - Lăng lão tới đây chắc là có chuyện chứ?
      - Nếu như làm sao lão phu dám quấy rầy tiểu thư tu luyện.
      Thân ảnh ngẩng đầu lên lộ ra khôn mặt già nua. Đúng là Lăng Ảnh năm xưa từng bảo hộ Tiêu viêm, mà người nữ tử thoát tục trước mặt này ngoại trừ Huân Nhi mà Tiêu Viêm ngày đêm nhớ mong còn ai nữa chứ?
      - Chuyện trong tộc ta có hứng thú.
      Huân Nhi thuận miệng , ngọc thủ vừa nhấc lên mây mù lượn lờ xung quanh chợt ngưng tụ lại ngay trong lòng bàn tay hóa thành khuôn mặt thanh tú của nam tử. Nàng nhìn gương mặt này, dung nhan tuyệt mỹ lộ ra nụ cười ôn nhu hiếm thấy.
      Nghe vậy, Lăng Ảnh cũng là cười tiếng, chợt trêu tức :
      - Ta nghĩ tiểu thư đối với những lời ta đây rất hứng thú.
      Ánh mắt Huân Nhi vẫn chăm chú nhìn vào khuôn mặt người nam tử do đám mây mù lượn lờ hình thành kia, nghe thấy Lăng Ảnh như thế mắt đẹp hơi nhìn chút, mỉm cười :
      - Hi vọng thế, .
      Lăng Ảnh ho tiếng, chợt chậm rãi :
      - Theo tin tức mới nhất ta lấy được, tại Trung Châu Bắc vực, xuất vị người trẻ tuổi tên là Tiêu Viêm.
      Phốc!
      Gương mặt hình người do mây mù tụ tập tiêu tán, thân ảnh xinh đẹp thanh cao động lòng người kia dường như lúc này run rẩy nhàng. lát sau, người nữ này khẽ hít vào chút khí lạnh, thấp giọng :
      - Có chắc chắn ?
      - Theo như ta dự đoán tám chín phần mười là .
      Lăng Ảnh mỉm cười.
      Người nữ này thoáng xoay người lại, dung nhan xinh đẹp thanh cao kia giờ phút này lộ ra vẻ vui mừng hiếm thấy. Sau đó nàng ngay lập tức xuống núi, khuôn mặt kiên quyết có chút do dự nào.
      - Phân phó chút, ta muốn rời khỏi Cổ giới!
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1031: Tu luyện Lộng Diễm Quyết
      Dịch: datlucky_way (A Ky)
      Hai đạo lưu quang từ phía chân trời phóng đến, bởi vì cao mà lại với tốc độ cực nhanh nên phát ra tiếng xé gió rất rợn người.
      - tại chúng ta đến gần biên giới Bắc Vực, nhưng nếu vẫn dựa vào chính mình phi hành ít nhất phải mất hai ba tháng mới có thể Đan Vực. Nhưng mà vận khí chúng ta cũng tệ, cách nơi này xa có tòa Thiên Phong thành, ở đó vừa vặn có trùng động thông đến trung tâm Trung Châu. Nếu như dùng cách này cũng tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
      Đạo lưu quang thoáng lên, dẫn đầu là Lâm Diễm quay đầu với Tiêu Viêm.
      Nghe vậy Tiêu Viêm đành gật đầu, chỉ cần có thể nhanh chóng tới Đan Vực là được. Tính toán chút tách ra với đám người Tiểu Y Tiên gần nửa năm rồi, cũng biết các nàng tại thế nào…
      - Nhưng mà ngươi nên cố gắng che dấu dung mạo . Sau khi trải qua chuyện ở Phong Lôi sơn thanh danh tại của ngươi hơn so với Phượng Thanh Nhi đâu. Hơn nữa người ngươi còn có cái Cổ Hoàng Huyết Tinh kia, chỉ sợ Phượng Thanh Nhi chưa từ bỏ ý định mà thầm tìm kiếm, che giấu chút cũng tốt hơn.
      Lâm Diễm nhắc nhở .
      Đối với đề nghị của Lâm Diễm Tiêu Viêm cũng tự nhiên cự tuyệt. Phong tôn giả cũng từng những thời điểm như vậy cần phải xung đột với người của Thiên hoàng tộc. Những người này phải là hạng người vô dụng, nếu như trở mặt với họ đó là chuyện cực kỳ khó giải quyết. Đặc biệt đây còn là lúc bọn họ còn phải đối phó với Hồn Điện.
      Tiêu Viêm lấy tấm da che mặt ở trong nạp giới ra, sau đó bôi lên khuôn mặt. Thứ này tuy đối với số cường giả có nhãn lực cao có tác dụng gì, nhưng dùng để che giấu dung mạo lại là chuyện cực kỳ tiện lợi.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm trở lại bộ dáng thời điểm lần đầu tiên gặp nhau, Lâm Diễm gật đầu cười cái. Sau đó quay đầu liếc mắt nhìn về phía xa, ở chỗ xa xa đó, hình ảnh tòa thành thị ra ngay trong tầm mắt.
      - thôi, mau tới đó, nhanh lên.
      Lâm Diễm vung tay lên, sau đó tăng tốc lên về phía tòa thành ở phía xa xa. Mà Tiêu Viêm ở sau cũng theo sát .
      Cái này đúng là nhìn núi mà làm ngựa chết, mặc dù mơ hồ có thể thấy hình dạng tòa thành được, nhưng lấy tốc độ của Lâm Diễm cũng phải bay gần hai mươi phút tòa thành đó mới ra trước mắt của hai người.
      Từ trời cao đáp xuống, sau đó hai người thuận lợi tiến vào trong tòa thành này. vào thành thị nheng Tiêu Viêm chưa lập tức chạy tới gian trùng động, mà lại bộ tới phòng đấu giá lớn nhất ở trong tòa thành, sau đó dùng số tiền lớn để mua ba loại thú hỏa.
      Cái gọi là thú hỏa này thực chất là từ trong số ít ma thú lấy ra, uy lực cũng quá lớn, thậm chí so với số hỏa diễm được ngưng tụ từ đấu khí còn kém hơn. Đương nhiên, cái này cũng còn phải tùy vào cấp bậc ma thú, số ma thú có thực lực khủng bố thú hỏa trong cơ thể của nó có uy lực cực kỳ mạnh mẽ. Giống như cái hỏa diễm màu đen quỷ dị của Phượng Thanh Nhi kia, tuy ngày đó Tiêu Viêm có thể dùng dị hỏa áp chế, nhưng nếu như ngọn hỏa diễm màu đen đó lại do số lão quái trong Thiên Hoàng Tộc thi triển chỉ sợ cho dù Tiêu Viêm có đem Lưu Ly Liên Tâm Hỏa thi triển đến mức tận cùng cũng thể áp chế được đối phương. Đây chính là chênh lệch của lực lượng.
      Đối với việc Tiêu Viêm thu thập loại thú hỏa này Lâm Diễm cũng cảm thấy kinh ngạc, nhưng thấy Tiêu Viêm chưa gì nên cũng có hỏi. Sau khi thu mua được đồ vật cần liền đem Tiêu Viêm đến trung tâm của thành Thiên Phong.
      Đứng ở ngay cái sân rộng của trung tâm thành Thiên Phong, nhìn lên cái gian trùng động đen nhánh cao gần trăm trượng kia, Tiêu Viêm khỏi hít vào ngụm khí lạnh. Loại đồ vật đồ sộ như vậy, chỉ sợ chỉ có thể gặp ở Trung Châu này.
      - gian trùng động ở Thiên Phong thành là do hai gã cường giả Đấu Tôn liên thủ chế tạo, cực kỳ vững chắc. Sử dụng nhiều năm như vậy những chưa bao giờ xuất qua bạo loạn gian, cũng chính điều này làm cho những tòa thành khác gần đây thể so nổi với thành Thiên Phong.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm rung động, Lâm Diễm cười .
      - Hai gã Đấu Tôn, khó trách…
      Nghe vậy, Tiêu Viêm khỏi giật mình. Nhiều năm qua, cường giả Đấu Tôn mà gặp được cũng chỉ đếm đầu ngón tay mà thôi, còn Đấu Tôn chân mới chỉ gặp ở Phong Lôi sơn. Trong quá khứ những nhân vật như thế đối với là tồn tại cao thể chạm đến.
      - thôi, thời gian còn sớm, nếu như còn tiếp tục kéo dài sợ gian trùng động hôm nay đóng cửa mất.
      Lâm Diễm phất phất tay, sau đó lên thềm đá. Sau khi nộp phần phí tổn cực kỳ xa xỉ cho thủ vệ gian trùng động hai người mới có thể thuận lợi tiến vào.
      Sau khi tới trước trùng động Lâm Diễm lấy ra con thuyền cực kỳ đơn sơ từ trong nạp giới. Thứ này Tiêu Viêm cũng từng thấy qua, chính là thuyền gian dùng để phi hành trong trùng động. Ban đầu khi vào Trung Châu bọn Tiêu Viêm cũng dùng qua, nhưng ràng cái của Lâm Diễm có phẩm chất tốt, lại có vẻ vô cùng đơn giản.
      - Cái thuyền gian này có giả cả vô cùng sang quý, đừng nhìn thứ này đơn sơ như vậy nhưng nó tiêu của ta hết hai trăm vạn kim tệ đó. Lúc đó để lấy hai trăm vạn kim tệ này, ta phải mạo hiểm cả tính mạng mình chém chết hai đầu ma thú lục giai mới kiếm đủ.
      Nhìn thấy ánh mắt của Tiêu Viêm, khuôn mặt Lâm Diễm chợt đỏ lên, thút thít khóc .
      - Nhưng mà, cũng có cái may mắn. Ngay thời điểm đánh chết hai ma thú lục giai đó vận khí của ta tốt lại chui vào cái sơn động gần đó, tại đó ta phát được cái đấu kỹ thân pháp. Đừng thấy nó xấu xí, nhưng thân pháp này lại có cấp bậc là địa giai trung cấp đó.
      xong lời này lông mày của Lâm Diễm khỏi dựng lên, xem ra cái kỳ ngộ này cũng đem lại cho thu hoạch .
      - Cái đấu kỹ thân pháp này gọi là gì?
      Tiêu Viêm cũng có chút tò mò. từng thấy đấu kỹ thân pháp của Lâm Diễm, tuy có chút khó coi nhưng đúng là vô cùng hữu dụng.
      - Bức Áp Tị Hỏa bộ.
      Lâm Diễm có chút lúng túng .
      - Đấu kỹ thân pháp này cũng tồi, nếu dựa vào đấu kỹ này cho dù số Đấu Hoàng lục tinh cũng thể bắt ngươi được.
      Tiêu Viêm nhìn thoáng qua đội ngũ sắp xếp trước mắt, gật đầu, giọng .
      - Cái Bức Áp Tị Hỏa bộ này còn có công pháp cùng, tên là Hỏa Bức công, nhưng mà chỉ là địa giai đê cấp. Hắc hắc, ta có thể đạt đến thực lực bây giờ cũng là do dựa vào cái Hỏa Bức công này.
      Lâm Diễm tới sát Tiêu Viêm, cười đắc ý .
      Nghe vậy Tiêu Viêm cũng cười tiếng. Nhưng đột nhiên than tiếng trong lòng, Phần Quyết giờ vẫn dừng ở Địa Giai đê cấp, tuy công pháp ở cấp bậc này đủ để đánh với Đấu Hoàng, nhưng sau khi tiến vào Đấu Tông cầu của với công pháp cũng cao hơn, xem ra phải tìm cách nhanh chóng tăng lên cấp bậc a.
      - Sắp đến vào Đan Vực, ta cũng phải nhanh chóng chuẩn bị chút đồ. Còn cái Lộng Diễm Quyết kia nữa, nếu như tới tay phải mau chóng tu luyện thôi. Bằng dựa vào Hóa Sinh Hỏa cũng chỉ đủ để chống đỡ bản thân thi triển lần Hủy Diệt Hỏa Liên nữa thôi, nhiêu đó là đủ a….
      Tiêu Viêm trầm ngâm . Tuy giờ tiến vào Đấu Tông, nhưng nếu gặp những quái vật như Phí Thiên con ái chủ bài duy nhất chưa lật ra chỉ còn có Hủy Diệt Hỏa Liên thôi. Cho nên thứ này phải sớm chuẩn bị. khi bước vào Đan Vực ở trung tâm Trung Châu, ở đó ngoại trừ có Đan Tháp, còn có phần đông thế lực hề yếu hơn so với Phong Lôi các. Nếu như muốn lại ở nơi đó mà có con át chủ bài nào đúng là muốn nửa bước cũng khó.
      lúc Tiêu Viêm trầm ngâm đội ngũ ở phía trước cũng đến phiên bọn họ. Hai người cùng bước vào, lập tức vào trong vòng gian trùng động lớn kia. cỗ lực lượng gian mạnh mẽ dao động rồi thân hình hai người biến mất .
      Trong thông đạo gian đen nhánh đó, ở hai bên đều là lực lượng gian hình thành nên bức tường gian. Nếu như đưa mắt nhìn qua bức tường màu trắng bạc đó vẫn có thể thấy hư đen nhánh vô tận ở ngoài, nhìn cái gian dường như có điểm ngừng đó khỏi làm cho người khác sinh ra hàn ý.
      Tiêu Viêm ngồi xếp bằng cái thuyền gian đơn sơ, còn Lâm Diễm ngồi ở trước thuyền thao túng thuyền gian tiến lên. Chung quanh của bọn cũng có ít thuyền gian lớn khác nhau. Tính ra trong gian này cũng yên lặng chút nào, có rất nhiều người ngồi đầy thuyền ngừng qua lại, tiếng trò chuyện cười đùa vang lên khắp nơi.
      - Muốn xuyên qua gian trùng động này cũng phải mất gần tháng, ngươi cứ nghỉ ngơi . mình ta khống chế thuyền gian là được rồi.
      Sau khi thuyền gian bay vào quỹ đạo xong Lâm Diễm nghiêng đầu nhìn Tiêu Viêm trong khoang thuyền .
      Nghe thế Tiêu Viêm cũng cự tuyệt, mỉm cười gật đầu. Vừa lúc cũng muốn mượn thời gian tháng này để nghiên cứu tập luyện cái Lộng Diễm Quyết kia.
      Tâm tùy ý động, quyển trục màu hồng lập tức ra trước mặt . Trong lúc mơ hồ còn có cỗ nhiệt nóng cháy tràn ra, đây tất nhiên là Lộng Diễm Quyết mà Tiêu Viêm lấy được ỏ Ma Viêm cốc.
      Lộng Diễm Quyết trước kia phải có ba người tu luyện mới có thể ngưng tụ ra Hóa Sinh Hỏa, nhưng quyển bí quyết trong tay Tiêu Viêm này được Địa Ma lão quỷ cải tiến qua trong mấy năm. chỉ cần ba người ngưng tụ mà sau khi Hóa Sinh Hỏa được ngưng tụ ra tiếp tục tiêu hao sinh khí trong cơ thể con người. ràng là tốt hơn trước rất nhiều, thậm chí ngay cả Tiêu Viêm sau khi biết cũng thể đối với bổn của Địa Ma lão quỷ mà sợ hãi, cải tiến công pháp phải là việc đơn giản a.
      Bàn tay chậm rãi mở quyển trục ra, lực lượng linh hồn Tiêu Viêm cũng từ từ xâm nhập vào trong đó. lượng lớn tin tức nhất thời tràn vào trong đại não. Mà mấy tin tức này hiển nhiên là phương pháp tu luyện của Lộng Diễm Quyết!
      Lúc Tiêu Viêm nhắm mắt vào trong việc tu luyện Lộng Diễm Quyết thuyền gian dưới khống chế của Lâm Diễm cũng bay vút về phía cuối đường thông đạo xa xôi đó. Nơi đó là trung tâm của Trung Châu, khu vực có lực hấp dẫn hơn nhiều so với Bắc Vực.
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1032: Rèn luyện thú hỏa
      Dịch: datlucky_way (A Ky)
      gian trong thông đạo tựa như vô cùng vô tận, từng đạo lưu quang lướt qua, trong mơ hồ còn có thể nhìn ra đó là các thuyền gian.
      Việc chế thuyền gian chỉ cần mình Lâm Diễm là đủ, bởi vậy Tiêu Viêm chưa vì vậy mà phân thần ra, trực tiếp đem tất cả tâm thần vùi vào trong Lộng Diễm Quyết này. Để đến đích cần phải phi hành trong thông đạo gian này gần tháng thời gian, nếu có thể trong khoảng thời gian đó mà đem Lộng Diễm Quyết toàn bộ tu thành đem lại ít chỗ tốt cho Tiêu Viêm.
      Đương nhiên, Lộng Diễm Quyết có thể trở thành đấu kỹ đứng đầu của Ma Viêm cốc tất nhiên cũng có chỗ bất phàm, muốn trong khoảng thời gian ngắn mà tu luyện thành công độ khó khăn là cực cao. Nhưng ràng điều này có thành trở ngại để Tiêu Viêm tu thành nó.
      Ngay từ ngày đầu tiên tâm thần Tiêu Viêm dường như hoàn toàn đều chìm đắm trong phương pháp tu luyện được ghi lại trong quyển trục. Lộng Diễm Quyết trong quá khứ cần phải có ba người mới có thể tu luyện, hơn nữa phải hi sinh sinh khí của thân mình mới có thể đem Hóa Sinh Hỏa ngưng tụ ra, nhưng trải qua vô số năm cải biến của Địa Ma lão quỷ Lộng Diễm Quyết ngày nay có khoảng cách trời vực so với trước kia.
      Sau khi nghiên cứu lần phương pháp tu luyện của Lộng Diễm Quyết, đồng thời tập luyện lần Tiêu Viêm khỏi lần nữa sợ hãi vì bổn của Địa Ma lão quỷ. Trải qua cải tiến của tệ đoan của Lộng Diễm Quyết hoàn toàn bị triệt để triệt bỏ, đương nhiên thay vào đó là phương pháp tu luyện càng thêm rườm rà, càng thêm phức tạp.
      Theo Lộng Diễm Quyết được cải tiến ghi lại quyển trục muốn tu luyện cần phải có ba loại thú hỏa, sau đó hòa tan ba loại thú hỏa đó ở trong thể nội, sử dụng đấu khí tiến hành rèn luyện, áp súc đem chúng nó rèn luyện đến mức độ tận cùng, cuối cùng lại đem ba loại thú hỏa này hoàn mỹ dung hợp cùng chỗ. Nếu như có thể thành công liền ngưng tụ thành luồng hỏa chủng Hóa Sinh Hỏa.
      Đương nhiên, nếu như chỉ có loại hỏa chủng tự nhiên có khả năng duy trì việc Tiêu Viêm thi triển Hủy Diệt Hỏa Liên. phải ngừng tìm kiếm các loại thú hỏa, sau đó đem chúng nó dựa theo phương pháp rèn luyện của Lộng Diễm Quyết tiến hành rèn luyện, cuối cùng dung nhập vào luồng hỏa chủng thể nội, để cho hỏa chủng đó ngừng mở rộng, trở nên mạnh mẽ.
      Cái này nghe qua thực khó khăn gì, nhưng nếu thực làm làm cho vô số người phải khóc. Thú hỏa đúng là phải thứ đồ hiếm lạ gì, có thể dễ dàng tìm kiếm ở các phòng đấu giá lớn, nhưng nếu muốn đem chúng nó hoàn toàn hòa tan vào trong thể nội lại phải chuyện đơn giản. Giữa các loại hỏa diễm với nhau có tính bài xích, dị hỏa cũng thế mà thú hỏa cũng như thế. Nếu như lúc ba loại thú hỏa tiếp xúc với nhau mà xảy ra sơ sẩy lập tức thân thể phải chịu thương tổn ngay.
      Còn nữa, mặc dù có thể đem ba loại thú hỏa an ổn hòa tan vào trong thân thể, nhưng việc khó khăn như rèn luyện chúng lại có cầu cực kỳ hà khắc đối với lực lượng linh hồn. Dù sao việc rèn luyện Lộng Diễm Quyết cũng có chút đặc thù, cần phải tiến hành rèn luyện ở bên trong để có thể đem đấu khí thẩm thấu vào. Mà trong quá trình thẩm thấu đó cần phải luôn luôn chú ý đến bất kỳ biến hóa này của ngọn lửa đó, nếu như lực lượng linh hồn mạnh thể nào làm được chuyện này.
      Hơn nữa việc cuối cùng đem ba loại thú hỏa rèn luyện xong dung hợp lại chỗ cũng là việc cực kỳ nguy hiểm, khi xảy ra sai lầm những làm cho việc dung hợp thất bại mà còn làm cho hỏa diễm trong người nổ mạnh, đó là việc thể nào chịu nổi.
      Chỉ cần ba nguyên nhân đó cũng đủ chứng minh việc tu luyện khó khăn của Lộng Diễm Quyết sau khi cải tiến so với Lộng Diễm Quyết trong quá khứ.
      khó khăn của phương pháp tu luyện này cho dù là Tiêu Viêm cũng có chút cắn lưỡi, lão quỷ Địa Ma kia hổ danh là Đấu Tông thất tinh a, cư nhiên còn có thể cải tiến Lộng Diễm Quyết đến trình độ này. Nhưng mà mặc kệ như thế nào việc sau khi luyện thành Lộng Diễm Quyết rồi sinh ra Hóa Sinh Hỏa tiếp tục gây tổn thương đến sinh khí trong cơ thể con người tự thoát khỏi tiếng xấu của chính mình.
      Lực lượng linh hồn từ từ thoát khỏi quyển trục, Tiêu Viêm cũng thở hơi ra dài. hơi trầm ngâm chút, bàn tay vung lên rồi ba cái bình ngọc xuất ở trong tay. Trong ba cái bình ngọc có ba ngọn lửa hừng hực thiêu đốt, phân biệt thành ba màu lam, hạt, hồng. Ba ngọn lửa này tự nhiên là ba loại thú hỏa mà Tiêu Viêm mua được ở trong phòng đấu giá, cũng chính là ba loại thú hỏa mà Tiêu Viêm dùng cho Lộng Diễm Quyết.
      - Bước đầu tiên là đem ba loại thú hỏa hòa tan vào trong thể nội…
      Ánh mắt nhìn ngọn hỏa diễm trong bình ngọc, Tiêu Viêm cong ngón tay búng ra, ba bình ngọc nhất thời mở ra, ba ngọn hỏa diễm nhất thời phóng thích ra.
      Liếc mắt nhìn ba ngọn hỏa diễm hừng hực, Tiêu Viêm cười lạnh tiếng. Người khác muốn đem chúng nó hòa tan vào thể nội còn có chút bận tâm, nhưng hôm nay cơ hồ có thể là chuyên gia ‘chơi lửa’, trong cơ thể dị hỏa cũng có, huống chi uy lực của ba loại dị hỏa này còn kém xa dị hỏa nhiều.
      Tiêu Viêm há miệng cái, luồng hấp lực trào ra trực tiếp nuốt cả ba ngọn thú hỏa vào trong miệng, sau đó nuốt xuống.
      Ba loại thú hỏa vừa vào trong thân thể Tiêu Viêm, còn chưa kịp tỏa nhiệt ra bị Lưu Ly Liên Tâm Hỏa đánh tan, sau đó bao vây nó lại.
      Dị hỏa chính là vạn hỏa chí tôn, ở trước mặt nó thú hỏa liền giống như binh tôm tướng tép vậy, cả ngọn lửa hừng hực cũng trở nên ảm đạm rất nhiều.
      Tiêu Viêm thấy thế cười tiếng, quá trình này đối với quả thực là có chút khiêu chiến nào. đề cập tới việc trong thân thể có Lưu Ly Liên Tâm hỏa bảo hộ, chỉ riêng khối thân thể của dùng qua biết bao thiên tài địa bảo như Thiên Sơn huyết đàm, Cổ Hoàng Huyết Tinh...để rèn luyện thân thể, mặc dù ngọn thú hỏa này có tỏa nhiệt hơn ra cũng khó tạo thành thương tổn đối với .
      Ngay khi ba loại thú hỏa ảm đạm tâm thần Tiêu Viêm liền động, đấu khí hùng hồn tuôn ra bao vây cả ba loại thú hỏa đó lại.
      - Bước thứ hai, rèn luyện…
      Trong lòng lẩm bẩm tiếng, đấu khí nhất thời tâm tùy ý động hóa thành đoàn đấu khí xoay tròn. Mà theo cỗ đấu khí đó xoay tròn lực lượng áp súc trong thể nội bỗng nhiên phóng đại lên, mà dưới cỗ áp súc này dị hỏa trong cơ thể cũng trở nên lúc sáng lúc tối.
      Khi mà lực lượng áp súc tăng vọt lực lượng linh hồn Tiêu Viêm liền xâm nhập vào trong ngọn lửa. Nhất thời các phần tử của ngọn thú hỏa liền biến hóa, lúc này chính là lúc phải cảm ứng nên tăng hay giảm lực lượng áp súc, nhưng mà lấy lực lượng linh hồn bây giờ làm việc này là dễ như trở bàn tay, có chút trở ngại nào.
      Hết thảy các bước dưới theo dõi của lực lượng linh hồn Tiêu Viêm liền trở nên thuận lợi, việc dung hợp thậm chí là bắt đầu rèn luyện đều chưa có chút ngoài ý muốn nào. Đương nhiên, việc rèn luyện này phải là việc sớm chiều mà cần phải có thời gian dài gián đoạn để rèn luyện mới có thể đem ba loại thú hỏa triệt để rèn luyện đến trình độ tận cùng.
      Đối với điểm này Tiêu Viêm cũng cực kỳ hiểu , bởi vậy sau khi vào trạng thái tu luyện liền bắt đầu đem tất cả tâm thần vùi đầu vào việc rèn luyện. Dù sao nữa lấy lực lượng linh hồn đầy đủ của , căn bản lo lắng chuyện khô kiệt.
      Mà trong lúc Tiêu Viêm chú tâm rèn luyện thời gian phi hành trong gian trùng động cũng lướt qua. Lâm Diễm thấy vùi đầu vào trong tu luyện có quấy rầy , như thế làm cho Tiêu Viêm có thể hề cố kỵ mà tiến hành rèn luyện thú hỏa…
      Thời gian trong gian trùng động từng ngày trôi qua, nhưng Tiêu Viêm vẫn luôn ở trong trạng thái tu luyện, hề có dấu hiệu tỉnh lại. Nhìn thấy như vậy, Lâm Diễm cũng dám tùy tiện quấy rầy, sợ trong lúc bất cẩn làm cho Tiêu Viêm xuất sai lầm gì.
      Chỉ trong chớp mắt mà hai người phi hành được trong gian trùng động hai mươi ngày.
      Trong hai mươi ngày này, cơ hồ đều là do Lâm Diễm khống chế thuyền gian, may mà giờ là cường giả Đấu Vương, hơn nữa việc khống chế thuyền gian này cũng tiêu hao đấu khí quá nhiều cho nên cũng cũng có thể kiên trì. Mà trong hai mươi ngày này, Tiêu Viêm giống như là lão tăng tọa hóa vậy, ngồi xếp bằng trong khoang thuyền, nếu phải từ trong cơ thể của Tiêu Viêm ngừng có nguyên khí dao động quả Lâm Diễm cho rằng trong lúc tu luyện có vấn đề gì đó.
      - Ài, người này rốt cuộc là tu luyện cái gì mà lại bất kể như vậy…
      Lâm Diễm ngồi ở đầu thuyền, bàn tay theo quán tính đưa luồng đấu khí vào trong thuyền gian, sau đó nhìn Tiêu Viêm ở trong khoang thuyền, biết làm sao đành phải lắc đầu lẩm bẩm.
      Ngay lúc Lâm Diễm tự Tiêu Viêm vẫn luôn ngồi yên trong khoang thuyền hai mươi ngày kia lại hơi run lên, sau đó hai tròng mắt vốn đóng chặt cũng chậm rãi mở ra.
      Nhìn thấy Tiêm Viêm đột nhiên mở hai mắt ra, khuôn mặt Lâm Diễm cũng lên vẻ kinh hỉ, thở mạnh hơi nhõm, nhưng vẫn chưa lên tiếng quấy rầy.
      Tiêu Viêm mở hai mắt ra, hít hơi dài, sau đó trong mắt lên chút mừng rỡ. Bàn tay mở ra, chợt có ba loại hỏa diễm như ngón cái lặng yên lên, sau đó giống như tinh linh lượn lờ qua lại xung quanh ngón giữa, trong lúc mơ hồ có còn tán nhiệt ra xung quanh. Trải qua hai mươi ngày ngủ nghỉ được Tiêu Viêm rèn luyện, ba loại thú hỏa này thể nghi ngờ là mạnh mẽ hơn trước rất nhiều.
      - Cuối cùng cũng rèn luyện thành công…
      Nhìn ba ngọn thú hỏa này, trong lòng Tiêu Viêm cũng thở nhõm hơi. thời gian dài ngủ nghỉ rèn luyện, nếu phải lực lượng linh hồn của hơn người chỉ sợ kiên trì cũng được. Nếu đổi lại là những người khác chỉ sợ cho dù mất cả nửa năm cũng khó thành công đem ba loại thú hỏa rèn luyện đến mức này. Dù sao, bọn họ cũng có dị hỏa để áp chế xuống.
      - Kế tiếp chính là dung hợp. Nếu như có thể dung hợp thành công sinh ra hỏa chủng mới có thể tính là tu luyện thành công Lộng Diễm Quyết này. Sau đó chỉ cần tìm kiếm thú hỏa nuôi nấng sớm hay muộn cũng có thể sử dụng Hóa Sinh Hỏa để thi triển Hủy Diệt Hỏa Liên…
      Tiêu Viêm thấp giọng tự , khuôn mặt cũng có chút ngưng trọng.
      Dù sao, bước dung hợp cuối cùng này mới là bước nguy hiểm, khó khăn nhất của Lộng Diễm Quyết!
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1033: Hỏa chủng
      Dịch: datlucky_way (A Ky)
      Con mắt Tiêu Viêm nhìn chăm chú vào ba ngọn hỏa diễm bé giữa ngón tay. lát sau ngẩng đầu nhìn Lâm Diễm ở đầu thuyền, xin lỗi :
      - Thời gian còn lại chỉ sợ vẫn cần ngươi khống chế thuyền gian, đấu kỹ mà ta tu luyện còn bước cuối cùng.
      Nghe vậy, Lâm Diễm lại là gật đầu cười , :
      - Việc , ngươi an tâm tu luyện là được, chỉ cần đừng xảy ra cái gì ngoài ý muốn. Mặt khác, khoảng cách đến điểm cuối của gian trùng động còn khoảng mười ngày nữa. Ngươi phải tỉnh lại trước lúc đó, đến lúc đó hơi rung động chút, có thể tạo thành ảnh hưởng đối với ngươi.
      Tiêu Viêm mỉm cười, ánh mắt lại lần nữa nhìn ba ngọn hỏa diễm bé, sắc mặt cũng dần trở nên ngưng trọng. Có thể tu luyện Lộng Diễm Quyết thành công hay cũng chính là quyết định Hủy Diệt Hỏa Liên có thể tiếp tục được thi triển đây , đây cũng chính là con át chủ bài của Tiêu Viêm, nếu như có gì xảy ra tổn thất cũng rất lớn.
      - Dung hợp…
      Khẽ thở ra hơi, đôi mắt của Tiêu Viêm lần nữa chậm rãi nhắm lại, mà ba ngọn hỏa diễm ở đầu ngón tay cũng vào tiếng, tiến lại vào trong thân thể…
      Tâm thần vào trong thể nội, tại bên trong ngọn lửa màu xanh biếc có ba ngọn thú hỏa du động chung quanh, nhưng mà sau khi đến gần Lưu Ly Liên Tâm Hỏa khoảng cách bị chấn lui bước. Thú hỏa bình thường mà đứng trước Dị Hỏa cũng giống như thần dân nhìn thấy quân vương, cực kỳ sợ hãi…
      Tâm thần Tiêu Viêm gắt gao nhìn vào ba ngọn thú hỏa trải qua hai mươi ngày ngủ nghỉ để rèn luyện này. lúc sau, hạ quyết tâm, đạo pháp quyết từ trong miệng phát ra.
      Ngay khi đạo pháp quyết này phát ra xong cỗ lực lượng vô hình lập tức trào ra, đem ba ngọn thú hỏa cầm chặc, sau đó mạnh mẽ đụng vào nhau!
      Thình thịch!
      Ba loại thú hỏa mới đụng vào nhau nhất thời sinh ra lực kháng cự lẫn nhau, luồng khói ba màu khuếch tán ra khắp nơi. Nhưng mà sau khi tiếp xúc với Lưu Ly Liên Tâm Hỏa màu xanh biếc bao bọc ở bên ngoài lại bị trấn áp xuống.
      Đối với ngọn khói ba màu bốc lên này, Tiêu Viêm cũng để ý, tâm thần vừa động lại đem ba ngọn thú hỏa kia mạnh mẽ dung hợp vào nhau!
      Ba ngọn thú hỏa bị mạnh mẽ áp súc vào cùng chỗ nhất thời lực kháng cự cũng tăng lên rất nhiều. Nguyên bản bề ngoài của ngọn hỏa diễm rất an tĩnh lại sôi trào lên, có vô số bọt khí ngừng bốc lên, bộ dạng như là sắp nổ vậy.
      Ngọn hỏa diễm xảy ra biến hóa như thế cũng chưa làm cho Tiêu Viêm biến sắc. Nhớ năm đó lúc sáng tạo ra Phật Nộ Hỏa Liên mới là kinh tâm động phách, lúc đó mà có chút sai lầm liền chôn vùi bên trong trận pháp dị hỏa dung hợp đó. Nếu như lấy cảnh tượng bây giờ so sánh với năm đó ba loại thú hỏa này chỉ giống như là trẻ con mà thôi.
      Nhưng mà mặc dù là trẻ con, nhưng đây lại là bước phải trải qua nếu muốn tu thành Lộng Diễm Quyết, cho nên Tiêu Viêm cũng chuẩn bị lấy toàn lực ra ứng phó.
      Từng có kinh nghiệm dung hợp dị hỏa năm xưa, làn này Tiêu Viêm cũng có bận rộn lắm. Lực lượng linh hồn nhanh như tia chớp xâm nhập vào trong ngọn hỏa diễm.
      Lực lượng linh hồn vừa vào bên trong ngọn hỏa diễm thời gian liền cảm nhận được cuồng bạo bên trong đó, giống như là núi lửa chuẩn bị phun ra vậy. Ba ngọn hỏa diễm kháng cự lẫn nhau, mỗi khi chạm vào nhau làm cho ngọn hỏa diễm càng cuồng bạo hơn, nếu cứ theo đà này việc phát nổ chỉ là sớm hay muộn.
      Cảm thụ được ngọn hỏa diễm bên trong càng lúc càng muốn bạo phát, sắc mặt Tiêu Viêm cũng dần ngưng trọng hẳn lên. Tâm thần vừa động ngọn hỏa diễm xanh biếc bao bọc ở bên ngoài cũng nhanh chóng co rút lại, mà theo co rút này lực lượng áp súc bên trong cũng tăng vọt lên!
      Ngay sau khi lực lượng áp súc tăng vọt lên ngọn hỏa diễm ở bên trong cũng càng lúc càng cuồng bạo hơn, trong chớp mắt phình lên gấp hai. Tuy mắt thấy ngọn hỏa diễm bên trong gần phát nổ, nhưng Tiêu Viêm vẫn có biểu làm giảm lực lượng áp súc .
      Thình thịch!
      Dưới lực lượng áp súc khủng bố đó, ba ngọn hỏa diễm kháng cự dung hợp với nhau rốt cuộc cũng chịu được nữa. Cuối cùng ngọn hỏa diễm đó như là núi lửa phun ra, ầm ầm bạo nổ!
      Ngọn hỏa diễm vừa nổ tung khói lửa cũng nhanh chóng tạo thành gợn sóng khuếch tán ra khắp nơi, sau đó đụng vào bốn phía của Lưu Ly Liên Tâm Hỏa bao bọc ở bên ngoài. Bị cỗ lực lượng đó đánh vào, ngay cả Lưu Ly Liên Tâm Hỏa cũng phải chấn động kịch liệt.
      Lực lượng cuồng mãnh ngừng đánh vào Lưu Ly Liên Tâm Hỏa, nhưng mà Tiêu Viêm sớm có chuẩn bị cho nên vẫn chưa bị cỗ xung lượng khuếch tán này làm bị thương. Nếu chuẩn bị từ trước cho dù thân thể của có cường độ mạnh mẽ như nay nhưng gặp phải va chạm bên trong như thế vẫn phải ăn ít quả đắng.
      Tuy chống đỡ được lực đạo khi bạo nổ của ngọn hỏa diễm, nhưng mà lần dung hợp này dường như thành công?
      Bên trong ngọn hỏa diễm xanh biếc đó, ba ngọn thú hỏa đều tiêu tán, phiêu tán ở bên trong đó là ba ngọn lửa cực kỳ bé. Ba ngọn lửa này vô cùng bé, cứ vụt lên rồi lại tắt, bộ dạng giống như chỉ cần thổi cái là tắt hẳn .
      Nhìn ba ngọn hỏa diễm giống như là thổi tắt thế này, trong lòng Tiêu Viêm lại là nhõm thở ra hơi. Chợt cười tiếng, ba ngọn hỏa diễm lại lần nữa dao động, sau đó tiếp xúc lẫn nhau.
      Lần tiếp xúc này hề có phản ứng kịch liệt như lần tiếp xúc trước, dưới khống chế thầm của lực lượng linh hồn Tiêu Viêm, ba ngọn hỏa diễm im lặng ở cùng chỗ với nhau. Sau đó, dưới áp lực vô cùng xảo diệu mà Tiêu Viêm tạo ra ở bên ngoài, ba ngọn hỏa diễm bé ở bên trong lại có dấu hiệu bắt đầu dung hợp với nhau!
      Cái dấu hiệu này tuy cực kỳ , nhưng vẫn bị lực lượng linh hồn của Tiêu Viêm phát , lập tức trong lòng vô cùng mừng rỡ. Sau đó ổn định tâm thần, vẫn duy trì áp lực cố định này để cho ba ngọn hỏa diễm ở bên trong hoàn toàn dung hợp với nhau…
      Việc dung hợp này cũng phải ngày là xong. Đây là công việc tinh diệu, cần phải có thời gian dài duy trì ổn định áp lực như , hơn nữa còn cần dùng lực lượng linh hồn để điều khiển bất kỳ biến hóa nào của ba ngọn hỏa diễm bên trong. Nhưng mà lấy năng lực của Tiêu Viêm giờ việc đó khó chút nào, hết thảy chỉ còn cần chờ thời gian trôi qua.
      Vào lúc tâm thần Tiêu Viêm chìm vào trong việc dung hợp ba loại thú hỏa thời gian cũng từng ngày trôi qua. Chỉ trong nháy mắt mà chín ngày qua, mà trải qua hai mươi chín ngày thời gian di chuyển khoảng cách của thuyền gian đến điểm cuối của gian trùng động cũng càng ngày càng gần hơn.
      Lâm Diễm ngồi ở đầu mũi thuyền, theo quán tính truyền vào bên trong thuyền chút đấu khí, sau đó lau mồ hồi trán. khuôn mặt mơ hồ có chút mỏi mệt, tuy việc khống chế thuyền gian tháng gây tiêu hao lớn đối với đấu khí, nhưng lại cực kỳ hao tổn tâm thần.
      - Chỉ còn có ngày nữa là thoát khỏi trùng động rồi, người này cư nhiên còn chưa tỉnh ư?
      Lâm Diễm nhìn Tiêu Viêm trong khoang thuyền cái, sau đó nhìn những thuyền chung quanh hưng phấn lên vì sắp đến nơi khỏi cười khổ tiếng. tháng thời đây, dường như thực chờ thành người chèo thuyền cho Tiêu Viêm rồi…
      - Lúc đến cuối gian trùng động gian bị dao động kịch liệt, đến lúc đó nhất định Tiêu Viêm bị quấy nhiễu, nếu như xảy ra tình huống này đấu khí trong cơ thể bị dao động a…
      Lâm Diễm trầm ngâm lát, chợt than :
      - Quên , nếu ở ngay lúc ra khỏi gian trùng động mà còn tỉnh cũng chỉ còn cách đánh thức dậy.
      Sau khi có chủ ý Lâm Diễm cũng vội vàng lên tinh thần, nhanh chóng duy trì ổn định của thuyền gian, hóa thành luồng sáng lao tới điểm cuối của gian trùng động.
      Thời gian ngày hề dài chút nào, nhưng trong lúc đó Tiêu Viêm vẫn hề có dấu hiệu tỉnh dậy, thấy như vậy khuôn mặt Lâm Diễm khỏi xuất nét dao động. có thể cảm giác được năng lượng ở gian xung quanh bắt đầu nồng nặc lên, hiển nhiên khoảng cách ra khỏi gian trùng động cũng càng lúc càng gần.
      Ánh mắt trông về phía xa, trong lúc mơ hồ còn có thể thấy khe hỡ hình tròn tỏa sáng, Lâm Diễm quay đầu nhìn thoáng qua Tiêu Viêm trong khoang thuyền, rốt cuộc cắn răng cái, nhanh chóng bước về phía gã.
      vào khoang thuyền, bàn tay Lâm Diễm chụp lên vai Tiêu Viêm. Ngay lúc bàn tay của gần đến nơi luồng hỏa diễm xanh biếc như tia chớp tự động từ trong cơ thể Tiêu Viêm bạo xuất, hướng Lâm Diễm mà tấn công!
      Thấy thế, Lâm Diễm liền biến sắc, có thể cảm thụ được trong ngọn hỏa diễm xanh biếc đó chứa luồng năng lượng cực kỳ đáng sợ. vội vàng thi triển cái thân pháp xấu xí kia ra, tráng thoát khỏi ngọn hỏa diễm xanh biếc đó.
      Vừa mới tránh thoát khỏi, Lâm Diễm còn chưa kịp thở ra đột nhiên sau lưng lại nóng dần lên. hoảng sợ quay đầu lại thấy ngọn hỏa diễm xanh biếc lớn dần lên trong đồng tử.
      Khoảng cách ngắn như vậy mặc dù Lâm Diễm có thân pháp quái dị kia trợ giúp cũng khó có thể né tránh, bởi vậy chỉ có thể trơ mắt nhìn ngọn hỏa diễm xanh biếc đó tấn công tới thân thể mình.
      - Định!
      Nhưng mà may mắn thay, ngay khi ngọn hỏa diễm xanh biếc đó sắp tấn công tới thân thể Lâm Diễm giọng nhàng đột nhiên vang lên trong khoang thuyền. Ngay đó đạo hỏa diễm đó cũng ngừng lại ngay, nhưng mà nhiệt lượng do nó tỏa ra vẫn làm cho Lâm Diễm cảm giác thấy sau lưng mình gần như bị phỏng, lập tức vội vàng tránh ra.
      Sau khi nhảy sang bên, Lâm Diễm vẫn sợ hãi nhìn ngọn hỏa diễm xanh biếc kia, sau đó mới quay đầu lại nhìn sang Tiêu Viêm chẳng biết từ lúc nào mở hai mắt ra, cười khổ tiếng:
      - Tên gia hỏa nhà ngươi, cuối cùng cũng tỉnh rồi ư.
      Tiêu Viêm mỉm cười nhìn Lâm Diễm, gật đầu cái, sau đó đưa tay thu ngọn hỏa diễm xanh biếc vào thể nội. Ngón tay nhàng chà sát cái, chợt ngọn lửa nhợt nhạt như xương trắng phù tiếng lặng yên thoát ra.
      Ngọn lửa nhợt nhạt này đúng là hỏa chủng Hóa Sinh Hỏa mới sau khi dung hợp thành công ba loại thú hỏa kia! Ngày sau Tiêu Viêm có thể thi triển Hủy Diệt Hỏa Liên hay phải xem ngọn lửa này rồi!
      Ánh mắt thỏa mãn nhìn ngọn hỏa diễm lúc, Tiêu Viêm liền thu nó vào trong thể nội. Lúc này gã mới đứng dậy, ra khoang thuyền, ánh mắt nhìn về cái khe hỡ vòng tròn tỏa sáng xa kia, khỏi mỉm cười:
      - Đan Vực, Tam Thiên Diễm Viêm Hỏa, ta tới đây…
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1034: Trung vực, Thiên Hoàng thành
      Dịch: datlucky_way (A Ky)
      Đây là quảng trường đầy mảnh đá vụn. Ngay tại cái quản trường rộng lớn này có bãi đá rất lớn, ngay bãi đá là cái trùng động đen nhánh khổng lồ hơn mười trượng chậm rãi xoay tròn, gian dao động ngừng từ bên trong đó tràn ra ngoài.
      Phốc! Phốc!
      Quản trường đá vụn đó yên tĩnh bỗng nhiên có từng thanh trầm thấp vang lên, mà theo những thanh trầm thấp đó vang lên, ngay cái trùng động đó gian dao động vô cùng kịch liệt. Cùng lúc đso, từng đạo bóng người từ bên trong thoáng ra, chằng chịt rơi quảng trường.
      - Cuối cùng cũng ra khỏi cái gian trùng động chết tiệt này, là khó chịu quá .
      Lâm Diễm sau khi rơi mặt đất hít hơi sâu, giống như là vừa được giải thoát khỏi chốn lao tù vậy.
      Mà Tiêu Viêm ở bên cạnh cũng có chút đồng cảm, gật đầu. Mắt giờ quét qua cái quản trường rộng này, sau khi từng bóng người ngừng từ gian trùng động thoát ra cái sân vốn im lặng này cũng trở nên tràn đầy sức sống.
      - Nơi này là Đan Vực sao?
      Tiêu Viêm xoa xoa bàn tay, thua ánh mắt lại, tò mò hỏi.
      - phải.
      Lâm Diễm lắc đầu, :
      - Nơi này chỉ là trung tâm của Trung Châu thôi, được bên ngoài gọi là trung vực. Còn Đan Vực lại ở ngay trung ương trung vực.
      - Trung vực???
      Tiêu Viêm ngẩn ra.
      - Hắc hắc, nếu như Trung Châu là trung tâm của đại lục Đấu Khí trung ương của Trung Châu lại là nơi tập trung tổng bộ của các thế lực đứng đầu.
      Lâm Diễm cười cười, :
      - Vị trí tại của chúng ta là tây nam trung vực. Trong khu vực này các thế lực nổi tiếng nhất là cốc cùng Phần Viêm cốc, hai thế lực này chính là chúa tể của khu vực đây. Đương nhiên, ngoại trừ hai thế lực lớn này còn có rất nhiều các thế lực các, nhưng nếu so sánh với cốc cùng Phần Viêm cốc còn kém nhiều lắm, mà gia tộc Liễu Kình cũng chính thuộc khu vực tây nam này.
      - Phần Viêm cốc?
      Nghe thế, nhất thời trong lòng Tiêu Viêm có chút động. Đối với thế lực này nghe tiếng từ lâu, hơn nữa Thiên Hỏa Tam Huyền Biến làm bạn với từ lâu cũng là của thế lực này. Cho nên đối với thế lực này, Tiêu Viêm cảm thấy hứng thú vô cùng.
      - Nhất điện nhất tháp, nhị tông tam cốc, tứ phương các. Thực lực của Phần Viêm cốc cùng cốc cho dù so với Phong Lôi các cũng mạnh hơn ít, đặc biệt là Phần Viêm cốc này, truyền thừa hơn mấy trăm năm, nội tình vô cùng chắc chắn. Hắc hắc, mặc khác cho ngươi biết, trong Phần Viêm cốc này còn có dị hỏa tên là Cửu Long Lôi Cương Hỏa.
      Lâm Diễm đột nhiên kề sát vào Tiêu Viêm, thần bí .
      Tiêu Viêm mỉm cười, lúc này cũng có chút biết phải làm sao với Lâm Diễm. Mặc dù biết Phần Viêm cốc có dị hỏa, nhưng thể nào ra tay được. đề cập tới bản thân Phần Viêm cốc kia có thực lực vô cùng khủng bố, cho dù có thể thu Cửu Long Lôi Cương Hỏa vào tay, nhưng cái dị hỏa này sớm bị các cường giả của Phần Viêm cốc thiết lập phong ấn cực kỳ hoàn mỹ, cho dù chiếm được cũng cách nào thôn phệ được nó, ngược lại còn vì vậy mà đắc tội với thế lực còn đáng sợ hơn nhiều so với Phong Lôi các.
      Nhưng mà, tuy thể có chủ ý gì với Cửu Long Lôi Cương, nhưng đối với Thiên Hỏa Tam Huyền Biến kia Tiêu Viêm lại có hứng thú vô cùng. Trải qua mấy năm nay tu luyện, vô cùng hiểu huyền ảo của Thiên Hỏa Tam Huyền Biến, đặc biệt là đối với người trong cơ thể chỉ có loại dị hỏa như có thể là như hổ thêm cảnh. Nếu như có thể thu lấy hai phương pháp tu luyện còn lại của Thiên Hỏa Tam Huyền Biến vào tay sức chiến đấu của Tiêu Viêm chắc chắn thu vọt!
      - Nếu như có cơ hội có phải xem thử xem có thể thu lấy được hai biến còn lại của Thiên Hỏa Tam Huyền Biến hay ? Nhưng mà lần này, nếu như phải tình huống đặc thù cũng nên để lộ ra việc mình có Thiên Hỏa Tam Huyền Biến. Bằng nếu như Phần Viêm cốc này lại ngoan cố như Phong Lôi các sợ rằng lại có rắc rối .
      Tiêu Viêm hơi trầm ngâm, hơi lẩm bẩm ở trong lòng.
      - Nơi này có cách Đan Vực xa lắm ?
      Tiêu Viêm ngẩng đầu lên, nhìn Lâm Diễm hỏi.
      - Lộ trình ngắn, nhưng mà ở trung vực lại có ít gian trùng động truyền tống, khoảng sáu bảy ngày là có thể tới Đan Vực.
      Lâm Diễm tính toán chút, chợt nhìn Tiêu Viêm :
      - Gia tộc của Liễu Kình ở Thiên Hoàng thành, cũng là thành thị chúng ta cần cần , ở tòa thành đó có gian trùng động có thể tới Đan Vực.
      Nghe vậy, Tiêu Viêm cũng có chút kinh ngạc, gật đầu cười :
      - Vừa lúc, có thể thuận tiện tới thăm . Ta cũng rất nhiều năm chưa gặp Liễu Kình rồi, biết bây giờ như thế nào.
      Lâm Diễm cười cười, :
      - Liễu Kình giờ là tộc trưởng gia tộc, thiên phú tu luyện của tốt hơn ta nhiều. Lúc mà ta tách ra đạt đến cảnh giới Đấu Hoàng rồi, chắc bây giờ cũng tới thất tinh Đấu Hoàng. Nếu như ngươi quyết định rồi chúng ta lên đường . Lấy tốc độ của chúng ta chắc khoảng mất ngày là có thể đến nơi Liễu Kình ở.
      Tiêu Viêm mỉm cười gật đầu. Từ đây đến lúc Đan Hội bắt đầu còn thời gian nữa, cũng có thể tranh thủ đường thu lấy số loại thú hỏa, làm cho hỏa chủng Hóa Sinh Hỏa trong cơ thể lớn mạnh hơn.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm phản đối, Lâm Diễm cũng lời vô nghĩa. Sau lưng hơi run chút, hai cánh đấu khí vươn ra, thân hình động chút bay vút lên trời cao.
      Cường giả cảnh giới Đấu Hoàng tuy ở Trung Châu quá mức hiếm lạ, nhưng miễn cưỡng cũng có thể vào danh sách cường giả. Bởi vậy, số người quảng trường nhìn thấy Lâm Diễm bay lên trung khỏi hâm mộ nhìn sang. Tuổi còn trẻ như vậy mà có thể đạt đến cảnh giới Đấu Hoàng thành tựu ngày sau là thể đo được a.
      Mà trong lúc bọn họ hâm mộ Tiêu Viêm lại nhàng bước chân vào hư , lượn lợ bầu trời, sau đó cùng với Lâm Diễm hóa thành luồng ánh sáng biến mất trong từng ánh mắt dại ra trong quảng trường.
      - Đạp ? Cường giả Đấu Tông? Tiểu tử kia lại là cường giả Đấu Tông?
      Ngay sau khi hai người Tiêu Viêm biến mất ở cuối chân trời số người quảng trường mới phục hồi tinh thần lại, rồi từng tiếng kinh hô vang lên. Đấy Tông, đạt đến cảnh giới này là cường giả ở Trung Châu, vô số người hết sức phấn đấu để có thể đạt đến cảnh giới này, nhưng cuối cùng có thể đạt đến cảnh giới đó lại ít vô cùng. Bởi vậy cũng khó trách những người này thấy người trẻ tuổi như Tiêu Viêm có thể đạt đến Đấu Tông lại thất thố như vậy.
      Thiên Hoàng thành, tòa thành hề hơn Thiên Bắc thành, hơn nữa bởi vì tòa thành này có gian trùng động có thể nối thẳng với Đan Vực, cho nên làm cho danh tiếng của tòa thành này còn hơn xa Thiên Bắc thành.
      Trong Thiên Hoàng thành có vô số thế lực, nhưng lấy hai đại gia tộc đứng đầu, đó là Liễu gia cùng Trình gia. Hai đại gia tộc này có thể là là hai thế lực có thực lực mạnh nhất bên trong thành. Đương nhiên, cả hai gia tộc đều có tư cách kiến tạo gian trùng động có cự ly truyền tống xa như vậy, bởi vậy gian trùng động này cũng thuộc về hai đại gia tộc này mà thuộc về Phần Viêm cốc.
      Phần Viêm cốc chính là bá chủ chân chính trong phương viên vài ngàn dặm này, trong tay nắm rất nhiều thành thị, duy nhất có thể chống lại chỉ có cốc. Nhưng mà, cốc xưa nay vô cùng thần bí, phạm vi thế lực hề bằng Phần Viêm cốc, nhưng như cũ vẫn có người nào dám có tâm lý khinh thường. Thế lực có thể so sánh cùng Phần Viêm cốc cần dùng đầu nghĩ cũng có thể biết tuyệt đối phải là hạng vô dụng.
      Thành thị mà Phần Viêm cốc nắm trong tay rất nhiều, mà Thiên Hoàng thành cũng thuộc trong đó. ra mà Liễu gia cùng Trình gia cũng có thể tính là thế lực phù thuộc của Phần Viêm cốc, cho nên quyền quản lý gian trùng động ở đây cũng chính là do đại diện Phần Viêm cốc tới chọn lấy là tự nhiên có thể chân chính trở thành lão đại của thành này. Trong mấy năm nay, quyền quản lý gian trùng động ngừng được chuyển hoán giữa hai nhà Liễu gia cùng Trình gia, nhưng vẫn chưa có thế lực nào trong hai thế lực này có thể chân chính nắm giữ nó, đây có lẽ cũng là thủ đoạn khống chế của Phần Viêm cốc.
      Lấy tốc độ của Tiêu Viêm đến Thiên Hoàng thành cũng mất quá nhiều thời gian, chỉ mới qua ngày là có thể nhìn thấy bóng dáng của Thiên Hoàng thành.
      ngày chạy tới đây qua các dãy núi, Tiêu Viêm cũng từng tìm tòi qua lần, cũng tìm được hai loại thú hỏa, tuy phải là rất mạnh nhưng thà có chút ít còn hơn .
      Tùy tiện đem hai loại thú hỏa dung luyện vào trong hỏa chủng Hóa Sinh hỏa, cảm thụ được hỏa chủng đó dần dần lớn mạnh lên, Tiêu Viêm cũng khỏi cười. Hỏa chủng trong thiên hạ nhiều vô cùng cho nên việc thu hoạch cũng khó khăn là mấy, hơn nữa ma thú ở Trung Châu nhiều vô số, lấy thực lực bây giờ, chỉ cần vào mấy dãy núi mà ma thú hội tụ lại việc thu lấy thú hỏa cũng tương đối thoải mái.
      - Đây chính là Thiên Hoàng thành mà ngươi ư?
      Tiêu Viêm ngẩng đầu nhìn tòa thành trước mắt, khỏi cười .
      Lâm Diễm gật đầu, ánh mắt lướt qua chung quanh, nhắc nhở :
      - Nơi này là phạm vi thế lực của Phần Viêm cốc, ngươi làm việc phải cẩn thận chút, và ngươi cũng đừng có sử dụng Thiên Hỏa Tam Huyền Biến. Mặc dù Phần Viêm cốc giống Phong Lôi các xem đấu kỹ như tính mệnh, nhưng ngươi là người ngoài mà lại sử dụng đấu kỹ của họ, họ mà nhìn thấy trong lòng cũng khó chịu.
      Trong lúc chạy tới đây Tiêu Viêm cũng đem chuyện của Thiên Hỏa Tam Huyền Biến cho Lâm Diễm biết, mà bản thân Lâm Diễm sau khi biết cũng cực kỳ kinh ngạc. ngờ rằng Tiêu Viêm chỉ tu hành đấu kỹ của Phong Lôi các, mà ngay cả đấu kỹ của Phần Viêm cốc cũng biết. Bởi vậy, nhiều lần Lâm Diễm cũng nhắc nhở Tiêu Viêm phải tận lực che giấu .
      Tiêu Viêm mỉm cười gật đầu, ánh mắt nhìn tòa thành ở nơi xa xa đó, tòa thành đó lặng yên phủ phục trong rừng rậm, giống như con cự thú to lớn vô cùng.
      - thôi. Mà theo lời ngươi lần điều khiển gian trùng động lần này là do Liễu gia điều khiển, như vậy cũng thuận lợi hơn ít. Hơn nữa, cũng biết Liễu Kình trong mấy năm nay ra sao rồi?
      Khẽ phù tiếng, trong mắt Tiêu Viêm cũng có chút tò mò. Liễu Kình năm đó cũng là trong ba người đứng đầu Cường bảng của Nội Viện, ngay cả gã cũng phải nhìn lên chút. Nhưng mà, cũng biết Liễu Kình trong mấy năm nay đạt tới cảnh giới nào rồi?
      Nguồn: 4vnBáo lỗi•Đọc [ 375 ]
      [email protected]
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :