Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1025: Cổ Hoàng Huyết Tinh
      Dịch: datlucky_way (A Ky)
      Ánh mắt toàn trường lúc này đều đọng lại cổ tay của bàn tay trắng như ngọc của Phượng Thanh Nhi, thậm chí chút luồng sát khí hơi lên khuôn mặt của Tiêu Viêm cũng ít người thu vào trong mắt.
      Giờ khắc này cả tòa Lôi Sơn cũng yên tĩnh lại. Kết quả trận chiến của những người trẻ tuổi đứng đỉnh Bắc vực rốt cuộc ra sao?
      Kết quả cuối cùng này ra ngoài mọi dự liệu của đại đa số mọi người. Thanh danh cùng thực lực của Phượng Thanh Nhi hầu như mọi người đều biết, nhưng mà giờ phút này, vị thiên chi kiều nữ trăm năm khó gặp của Phong Lôi các thua bởi người trẻ tuổi tên Tiêu Viêm.
      Mà ở quãng trường yên tĩnh này cũng có nhiều người sắc mặc thoáng trầm xuống, tỷ như Lôi tôn giả kia. cũng chưa bao giờ ngờ là Phượng Thanh Nhi cư nhiên lại thua ở tay của Tiêu Viêm, theo đó mà …hôm nay những thể bắt Tiêu Viêm lại, mà còn lấy thanh danh của Phượng Thanh Nhi ra để giúp nổi danh thêm. Cái này đúng là có chút mùi vị của tiền mất tật mang.
      Khắp các phương hướng của Phong Lôi các cũng yên tĩnh chút tiếng động. Đám người Phí Phiên cũng hai mặt liếc mắt nhìn nhau, sắc mặt cả bọn tuy có chút khó nhìn nhưng cũng gì cả. Thực lực mà Tiêu Viêm thể ra, cho dù là bọn họ cũng khỏi thu lại chút khinh thị trong lòng lại.
      Cùng với sắc mặt trầm của đám người Lôi tôn giả khuôn mặt của Phong tôn giả lúc này lại tràn đầy vị cười. Biểu hôm nay của Tiêu Viêm đích chinh phục được ánh mắt của .
      “Ánh mắt bảo thủ của người kia vẫn là độc ác như thế. Cũng biết là từ đâu mà tìm được tên tiểu tử này…”, Phong tôn giả khẽ cười rồi thở dài tiếng.
      Ngay lúc mọi ánh mắt của vạn chúng chú ý đến quảng trường thân thể mềm mại cùng với bàn tay như ngọc của Phượng Thanh Nhi cũng trở nên cứng ngắc nhiều. Trong giọng của Tiêu Viêm chứa tia sát khí chân thực, làm cho nàng chút nghi ngờ rằng nếu còn từng bước lấn tới người này hạ thủ .
      Những mà chút ý vị sợ hãi nhàn nhạt đó vừa xuất bị cỗ phẫn nộ cùng khuất nhục thay thế mất. Với thực lực của nàng trong bao năm nay có bao giờ bị đối đãi như vậy?
      Cắn chặt hai hàm răng trắng ngà, đôi mắt đẹp của Phượng Thanh Nhi căm tức nhìn Tiêu Viêm, giống như là con phượng hoàng kiêu ngạo vậy. Nhất thời có loại khí đen quỷ dị từ trong cơ thể chậm rãi tràn ra.
      Nhìn thấy Phượng Thanh Nhi này vẫn ngoan cố như trước, trong mắt Tiêu Viêm cũng lên chút hàn ý, Lưu Ly Liên Tâm Hỏa từ bàn tay đột nhiên trào ra, quát khẽ tiếng.
      - Trở về .
      Ngọn hỏa diễm xanh biếc này bỗng nhiên ào ra tràn tới đụng vào cái luồng khí đen thân thể của Phượng Thanh Nhi, hai bên va chạm mãnh liệt vào nhau. Rồi từ trong đôi mắt khiếp sợ của Phượng Thanh Nhi, cái luồng khí đen đó như là gặp đại địch vậy, nhanh chóng lui vào trong thân thể nàng ta lại.
      Vạn hỏa trong thiên hạ, đứng đầu là dị hỏa. Hơn nữa Lưu Ly Liên Tâm Hỏa này của Tiêu Viêm còn là do dung hợp hai loại dị hỏa mà thành, nếu như có bài danh trở lại cũng sợ việc vào trong mười loại dị hỏa đứng đầu cũng phải là việc khó. Tuy luồng khí đen này của Phượng Thanh Nhi có chút cổ quái nhưng nếu so với Lưu Ly Liên Tâm Hỏa của Tiêu Viêm quả có tác dụng gì cả.
      - Ngươi thực cho là ta dám giết ngươi ư…
      Mạnh mẽ áp chế luồng khí đen người của Phượng Thanh Nhi xuống, sắc mặc của Tiêu Viêm cũng trở nên lạnh lẽo hơn. Nhưng những lời này còn chưa xong đột nhiên biến sắc , chỉ thấy cái nạp giới ngón tay hơi run lên. Rồi bỗng nhiên cái bình ngọc hề được triệu hoán lại ra, trong cái bình ngọc đó có giọt máu màu xanh hồng chứa cỗ năng lượng bàng bạc dao động.
      Đột nhiên xuất biến cố này làm cho ít người sửng sốt. Tiêu Viêm trước hết là phục hồi tinh thần lại, bàn tay vung lên, ngọn lửa màu xanh biếc bao bọc cái bình ngọc đó lại rồi nhanh như chớp thu vào trong nạp giới.
      Phản ứng của Tiêu Viêm cực nhanh cho nên rất nhiều người cũng biết là phát sinh ra chuyện gì. Còn đám người Lôi tôn giả bàn tiệc cũng chỉ cảm ứng được có cỗ năng lượng cường hãn hơi dao động xuất rồi sau đó tiêu tán .
      Sau khi đem cái bình ngọc thu vào trong nạp giới, sắc mặc của Tiêu Viêm có vẻ vô cùng trầm, cước bộ lại lui về sau hai bước. Theo như nghĩ việc cái huyết dịch màu xanh hồng kia trước người nữ nhân này lại thể khống chế được mà xúc động lên hẳn là do nguyên nhân Thiên Hoàng.
      “Xem ra phải nhanh chóng giải quyết cái giọt máu này.”
      Trong lòng xuất cái ý niệm này xong Tiêu Viêm đưa mắt lên, nhưng vừa đưa lên lại thấy con mắt của Phượng Thanh Nhi giờ khắc này lại lên loại hào quang nóng cháy khác thường.
      Nhìn thấy cảnh này, trong lòng của Tiêu Viêm lại hơi trầm xuống, trong lúc mơ hồ lại có cảm giác ổn.
      Đôi mắt đẹp của Phượng Thanh Nhi chăm chú nhìn nạp giới của Tiêu Viêm. Bởi vì phản ứng của Tiêu Viêm lúc trước quá nhanh cho nên ngay cả nàng cũng nhìn rốt cuộc vật kia là vật gì. Tuy thấy , nhưng nàng có thể cảm giác được ngay tại thời khắc cái đồ vật đó xuất máu trong cơ thể nàng bỗng nhiên trong nháy mắt mà trở nên sôi trào rất nhiều, lực hấp dẫn cực kỳ mạnh mẽ xuất trong lòng .
      “Loại cảm giác này…”., Phượng Thanh Nhi hơi trầm ngâm, cái lưỡi mềm mại khẽ liếm vào đôi môi đỏ mọng. màn như vậy quả nhiên là tràn ngập hấp dẫn vô tận. trầm ngâm này chỉ kéo dài trong chốc lát rồi bỗng nhiên cái thân thể mềm mại đó mạnh mẽ run lên, trong đôi mắt lại xuất vẻ khiếp sợ vô cùng.
      - Cổ hoàng huyết tinh?
      Đôi mắt đẹp khẽ chậm rãi dâng lên, đôi mắt đẹp của Phượng Thanh Nhi nhìn Tiêu Viêm cách đáng sợ, nhất thời ra.
      “Cổ Hoàng Huyết Tinh?”, nghe thấy thế Tiêu Viêm khẽ động nhưng khuôn mặt cũng có biến hóa gì, ngữ khí bình thản .
      - Có ý gì?
      - Cái đồ vật lúc nãy ngươi giấu, giao ra đây!
      Đôi mắt đẹp của Phượng Thanh Nhi nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, tiếng cười lạnh cũng che giấu nữa mà là quát to toàn sân.
      - Lá gan của ngươi cũng lớn quá đó, đồ của Thiên Hoàng Tộc của ta mà ngươi cũng dám nhòm ngó ư?
      Đột nhiên xuất biến hóa giữa sân làm cho những người quảng trường vô cùng ngạc nhiên, từng đạo ánh mắt cũng quét về phía giữa sân.
      Đám người Lôi tôn giả cũng ngẩn người cả lên, từ chỗ ghế ngồi đứng dậy, cất bước đến. trực tiếp xuất trước mặt hai người rồi trầm giọng ,
      - Thanh nhi, sao lại thế này?
      Ngay lúc Lôi tôn giả thân lên Phong tôn giả cũng ngay bên cạnh Tiêu Viêm, cước bộ tới, chắn đưa Tiêu Viêm về phía sau, hơi nhíu mày nhìn Phượng Thanh Nhi rồi thản nhiên .
      - Thắng thua lúc tỷ thí cũng là chuyện bình thường mà thôi. Mặc dù ngươi là tộc nhân của Thiên Hoàng nhưng cũng đừng tưởng rằng ở trung châu này Thiên Hoàng Tộc có thể làm việc mà hề kiêng nể gì.
      Hàm răng của Phượng Thanh Nhi khẽ cắn đôi môi đỏ mọng, ánh mắt vẫn tập trung người của Tiêu Viêm như trước. lát sau, cười lạnh .
      - Phong tôn giả, việc này cũng phải là do Thanh nhi càn quấy. Ta ràng cảm giác được vật lúc nãy chính là cổ hoàng huyết tinh của tộc ta. Lấy thân phận của ngài hẳn cũng biết quy củ Thiên Hoàng Tộc, bất kỳ xác chết của tộc nhân nào cũng được để lọt vào tay của người ngoài. Mà cổ hoàng huyết tinh lại là tế luyện từ huyết mạch của tộc nhân Thiên Hoàng ta mà ra, làm như vậy chính là phạm vào điều tối kỵ của Thiên Hoàng tộc chúng ta. Nếu như việc này mà truyền về tộc của ta chắc chắn chấp hình đội trong tộc ra tay.
      Nghe thấy vậy mọi người hơi sửng sốt rồi sắc mặt biến ảo thôi.
      Nét tươi cười khuôn mặt của Phong tôn giả cũng khẽ tiêu tán ít. Thiên Hoàng tộc cũng phải là Phong Lôi các, bá đạo của những tên này chính cũng từng lãnh giáo qua.
      Đám người Lôi Tôn giả lúc này cũng chưa gì. Cái này nguyên bản có liên quan đến Thiên Hoàng tộc cho nên hãy để cho Phong tôn giả đau đầu là tốt hơn. Đối với việc có thể làm cho thực lực của Tinh Vẫn các suy yếu bọn họ vẫn rất hoan nghênh.
      - Ta cũng biết ngươi cái gì. Chỉ là cuộc tỷ thí mà thôi, thắng thua là chuyện bình thường. Tiểu thư Phượng Thanh Nhi cũng đừng chụp cho ta cái mũ lớn quá như vậy.
      Tiêu Viêm khẽ cau mày rồi , trong thanh lạnh lẽo vô cùng.
      - Ngươi là ta vu oan cho ngươi ?
      Khuôn mặt xinh đẹp của Phượng Thanh Nhi lạnh xuống, cười lạnh .
      - Muốn gán tội cho người khác sợ gì có lý do.
      Tiêu Viêm thản nhiên .
      - Vậy ngươi có dám để cho ta tìm kiếp nạp giới của ngươi?
      Phượng Thanh Nhi cười giận . Cái cảm giác máu sôi trào trong cơ thể nàng lúc trước quả quyết sai được.
      Lời này của Phượng Thanh Nhi vừa ra ít người cũng nhăn mặt lại. Điều tra nạp giới của người khác cũng khác gì là tìm hiểu điều riêng tư của người đó, cầu như thế cũng là quá phận rồi.
      - Tuy Tinh Vẫn các so ra vẫn kém Thiên Hoàng tộc, nhưng cũng phải tùy ý để cho người khác khi dễ. Bổn tôn cũng từng có vài duyên phận với mấy lão già ở Thiên Hoàng Tộc. Dựa vào những lời ngươi chính là muốn kiếm nạp giới của người khác, nếu đổi lại là người khác chỉ sợ phải như vậy mà chịu đựng đâu.
      Sắc mặt của Phong tôn giả trầm xuống, .
      Nghe thấy Phong tôn giả mở miệng Phượng Thanh Nhi cũng dám chống đối. Cường giả Đấu Tôn, mặc dù là ở trong Thiên Hoàng tộc vẫn được tính là cường giả đứng đầu, huống chi ở phía sau còn có cái Tinh Vẫn các. Nhưng nếu chỉ như vậy mà muốn làm cho nàng thối lui nàng có chút cam lòng, cổ hoàng huyết tinh đối với tộc nhân của Thiên Hoàng tộc có tác dụng cực lớn. Nếu như có thể có nó lực lượng huyết mạch cũng tăng lên rất nhiều, Phượng Thanh Nhi khẽ cắn môi cái rồi trầm giọng .
      - Nếu muốn để cho Thanh nhi điều tra nạp giới của cũng được, nhưng vẫn phải để ta thi triển thuật điều tra trong tộc tra xét qua. Nếu như có kết quả gì …ta xin lỗi .
      Nghe vậy Phong tôn giả cũng ngẩn ra, trong lòng có chút chần chờ rồi quay đầu liếc mắt nhìn Tiêu Viêm cái. Cái quy củ này của Thiên Hoàng tộc quả có biết chút ít, lời này của Phượng Thanh Nhi cũng có chút hợp lý. Nhưng mà bận tâm đến việc lỡ như đúng theo lời của Phượng Thanh Nhi là người của Tiêu Viêm có cái gọi là cổ hoàng huyết tinh đó, nếu như quả điều tra ra rồi kinh động đến Thiên Hoàng tộc chỉ sợ có chút phiền toái.
      Đối với ánh mắt của Phong tôn giả Tiêu Viêm cũng cảm nhận được, hơi trầm tư chút.
      - Cái thuật điều tra này chỉ có phản ứng đối với cổ hoàng huyết tinh. Nếu như ta đổ oan cho ngươi ngươi có gì mà lo lắng?
      Nhìn thấy Tiêu Viêm vẫn còn do dự, Phượng Thanh Nhi lại cười lạnh .
      Tiêu Viêm nhàn nhạt liếc mắt nhìn nàng cái. do dự trong mắt dần dần tiêu tán, khóe miệng hơi cười lạnh chút rồi ngoài dự đoán của mọi người rồi gật gật đầu, .
      - Được, vậy cứ dùng cái thuật điều tra kia của ngươi .
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1026: Đại hội kết thúc
      Dịch: datlucky_way (A Ky)
      Tiêu Viêm cư nhiên đáp ứng như thế làm cho Phượng Thanh Nhi cùng ít người cũng phải lặng . việc này cũng phải là trò đùa, nếu như quả bị điều tra ra chỉ sợ Tiêu Viêm lập tức bị đưa lên trong danh sách đen của Thiên Hoàng tộc.
      Trong mắt của Phong tôn giả lên vẻ lo lắng, ánh mắt nhìn Tiêu Viêm, trầm giọng .
      - sao chứ?
      - Ha ha, Phong lão cứ yên tâm. Thân chính sợ cái oai của bóng! Cái loại thủ đoạn hắt nước bẩn sau khi thua này trong mấy năm ta gặp ít, cũng có gì đáng ngại.
      Tiêu Viêm mỉm cười gật đầu, .
      Nghe thấy Tiêu Viêm như thế Phong tôn giả cũng yên tâm rất nhiều. Nếu như người này như vậy hẳn cũng có chút nắm chắc.
      Còn Phượng Thanh Nhi ở bên bị mấy lời này của Tiêu Viêm làm tức giận ít lên, mặt cười lạnh :
      - Ngươi cứ việc thể . Nếu đến lúc đó quả bị ta điều tra ra nhất định làm cho ngươi chịu nổi.
      Khóe miệng của Tiêu Viêm khẽ nở nụ cười quỷ dị, cười .
      - Nếu như mà điều tra ra có lẽ Phượng tiểu thư trước mặt nhiều người như vậy mà xin lỗi ta chứ…
      Ánh mắt của Phượng Thanh Nhi lạnh lẽo vô cùng, hừ lạnh tiếng. Ngón tay ngọc đưa ra rồi lập tức giọt máu được tích ra rồi phiêu phù trước mặt, trong lúc mơ hồ dường như còn phát ra chút ánh sáng kỳ dị.
      Tiêu Viêm liếc mắt nhìn cái giọt máu này chút. Tuy giọt máu này có màu đỏ tươi nhưng nếu nhìn kỹ có thể thấy trong đó còn có chút màu xanh cực nhạt. Nhìn thấy cảnh này Tiêu Viêm dường như có điều suy nghĩ. Máu của cái thây khô thần bí kia hình như cũng có màu xanh, mà còn nồng đậm hơn Phượng Thanh Nhi rất nhiều. Cứ như thế mà xét ra xem ra huyết mạch của thây khô thần bí kia còn tinh thuần hơn Phượng Thanh Nhi này.
      Nét mặt của Phượng Thanh Nhi khẽ nhíu lại rồi ngón tay ngọc khẽ vẽ cái đồ án kỳ dị quanh giọt máu. Sau đó tay ngọc vung ra, cái đồ án đó dừng lại đầu của Tiêu Viêm, rồi từ trong giọt máu đó phóng thích ra cỗ ánh sáng màu hồng sắc chậm rãi vây thân thể của Tiêu Viêm kín mít lại.
      Ngay lúc cái ánh sáng màu hồng sắc đó bao phủ Tiêu Viêm ràng cảm nhận được có luồng khí lưu khác thường chậm rãi quét qua thân thể của mình. Trong lúc mơ hồ có cảm giác như bị người nào đó rình mò.
      Đối với việc này mặt của Tiêu Viêm vẫn chưa có biến hóa gì, nhưng trong lòng lại cười lạnh tiếng, có lòng tin vô cùng.
      Mà đám đông thấy Phượng Thanh Nhi ra tay điều tra đối với việc Tiêu Viêm có cất giấu cổ hoàng huyết tinh càng thêm tin tưởng…
      Ánh sáng màu hồng đó chậm rãi chuyển biến quanh thân thể Tiêu Viêm, đặc biệt tại cái nạp giới ngay ngón tay của Tiêu Viêm quét qua rất nhiều lần, nhưng cũng có dị tượng nào xuất . Mà sắc mặt của Phượng Thanh Nhi giờ phút này cũng ngày càng khó coi hơn.
      Nhìn thấy sắc mặt của Phượng Thanh Nhi như thế Phong tôn giả ở bên cũng thầm thở phào nhõm.
      Thời gian tìm kiếm kéo dài lúc nữa cái ánh sáng màu hồng đó cũng dần dần biến mất. Còn cái đạo phù văn kia cũng biến thành luồng khí màu hồng thu vào trong thể nội của Phượng Thanh Nhi có khuôn mặt xanh mét.
      - Phượng tiểu thư, có cái gì ?
      Tiêu Viêm liếc mắt nhìn Phượng Thanh Nhi cái, thản nhiên .
      - Ngươi đem cổ hoàng huyết tinh giấu đâu?
      Phượng Thanh Nhi cắn chặt hàm răng trắng ngà kia lại, hận thể bổ nhào tới chỗ Tiêu Viêm mà cẩn thận lúc soát qua. Cảm xúc của nàng lúc trước quả là cảm nhận được tồn tại của cổ hoàng huyết tinh nhưng kết quả cuối cùng lại làm cho nàng bị đả kích thôi. Cái thuật điều tra đối với cổ hoàng huyết tinh là cực kỳ nhạy cảm, rất ít xảy ra cái lỗi gì.
      Phong tôn giả ở bên cạnh cũng trầm xuống, quát lạnh .
      - Phượng Thanh Nhi, đừng cho rằng ngươi là tộc nhân của Thiên Hoàng tộc bổn tôn thể làm gì được ngươi. Nếu như còn tiếp tục lằng nhằng năng bậy bạ cũng đừng trách bổn tôn cho Thiên hoàng tộc mặt mũi nào!
      Nghe thấy Phong tôn giả quát lạnh khuôn mặt của Phượng Thanh Nhi cũng hơi đổi, mà Lôi tôn giả ở bên thấy thế cũng đành phải tiến lên .
      - Thanh nhi, chuyện hôm nay có lẽ cũng chỉ là hiểu lầm…
      - Nhưng mà…
      Phượng Thanh Nhi quýnh lên, muốn phản bác nhưng thấy Lôi tôn giả khẽ nhăn mày lại đành nuốt lời định xuống. Dù như thế nào Lôi tôn giả cũng là sư phụ nàng, đối với lời thể nghe. Hơn nữa, nàng cũng biết chuyện hôm nay có Phong tôn giả che chở cho Tiêu Viêm sợ rằng còn gì có thể trông cậy vào rồi. Nếu có thể tìm được cổ hoàng huyết tinh người Tiêu Viêm cũng tốt, bằng vào danh tiếng của Thiên Hoàng tộc cho dù là Phong tôn giả cũng phải suy nghĩ lại, nhưng đáng tiếc….
      Trong lòng hơi khó thở, Phượng Thanh Nhi cuối cùng chỉ đành cam lòng mà nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, lạnh lùng .
      - Chuyện này ta bỏ qua dễ dàng như vậy.
      Tiêu Viêm cười, hời hợt :
      - Phượng tiểu thư tựa hồ là quên cái gì ? Dù sao cũng là đệ tử Phong Lôi các, nên cái chuyện mà lật lọng hẳn là ngươi khinh thường làm chứ?
      Nghe vậy khuôn mặt của Phượng Thanh Nhi liền xanh mét lên, bàn tay ngọc nắm chặt lại. Sau hồi lâu mới từ trong kẽ răng phát ra chút thanh miễn cưỡng.
      - Thực xin lỗi…
      Tiêu Viêm cười cười, cũng lười cùng nữ nhân này dây dưa, cước bộ thối lui về sau Phong tôn giả.
      Nhìn thấy việc này xong Phong tôn giả cũng thở dài nhõm hơi, hướng về phía Lôi tôn giả cười :
      - Ha ha, kết quả tỷ thí cũng có rồi. Dựa theo ước định lúc trước ân oán của Tiêu Viêm cùng Phong Lôi các cũng nên xóa bỏ rồi chứ?
      Khóe miệng của Lôi tôn giả hơi co giật chút, mặc dù trong lòng tràn ngập lửa giận, nhưng với thân phận của thể trước mặt đông đảo nhiều người như vậy mà thừa nhận. Lập tức chỉ có thể cứng ngắc gật gật đầu, ánh mắt đầy lôi quang nhìn Tiêu Viêm chăm chú rồi .
      - Chuyện của ngươi và Phong Lôi các, ta nể tình Phong tôn giả ở đây mà so đo với ngươi. Nhưng mà sau này hi vọng ngươi giải quyết cho tốt, nếu Tam Thiên Lôi Động mà từ người ngươi truyền ra ngoài lúc đó bổn tôn đích thân ra tay đánh chết ngươi!
      Đối với lời đầy sức uy hiếp của Lôi tôn giả, Tiêu Viêm cũng chỉ mỉm cười, chắp tay .
      - Xin Lôi tôn giả yên tâm!
      Phong tôn giả ở bên cạnh nhìn Lôi tôn giả có sắc mặt tốt, cười cười, liếc nhìn quanh sân cái rồi .
      - Cũng may là Lôi tôn giả đại lượng, nhưng mà đại hội tứ các hôm nay e rằng khó mà cử hành xuống nữa. Dựa theo thực lực Phong Lôi các vẫn là mạnh nhất, nếu như vậy vị trí đứng đầu của tứ các vẫn nằm trong tay của Phong Lôi các a…
      Tuy việc hôm nay mặc dù có nguyên nhân lớn nhất là Phong tôn giả mà hóa giải được, nhưng mặc dù bọn họ cam lòng muốn bề ngoài cũng cho Phong tôn giả mặt mũi lắm rồi. khi như vậy Phong tôn giả cũng thể làm tiểu nhân mà hồi báo gì. Dù sao cái gọi là đứng đầu tứ các cũng là hư danh mà thôi, thứ này cũng chẳng có chút quyền lợi gì, chỉ là cái tên có dễ nghe hơn chút thôi. Còn nữa, nếu như thực bàn về thực lực của những người trẻ tuổi tứ các cũng có ai là đối thủ của Phượng Thanh Nhi rồi. Đương nhiên trong đấy phải loại trừ Tiêu Viêm ra, thực lực của hai người ai hơn ai trong trận chiến lúc trước thể ra được mọi người quan sát đầy đủ rồi
      Nghe thấy mấy lời này của Phong tôn giả sắc mặt của Lôi tôn giả cũng khẽ giãn ra ít, mà Kiếm tôn giả cùng Hoàng Tuyền tôn giả sau khi chần chờ lúc cũng đành gật đầu. Đường Ưng có khả năng là đối thủ của Phượng Thanh Nhi, còn Vương Trần ngay từ đầu bị Tiêu Viêm đánh cho tàn phế làm sao có thể đấu nữa.
      - Ha ha, nếu như đại hội kết thúc lão phu cũng ở lại nữa. Nếu như sau này có thời gian tới bái phỏng các vị, cáo từ.
      Phong tôn giả cười cười, hướng về phía Lôi tôn giả chắp tay. Sau đó vung tay lên, đột nhiên cuồng phong chung quanh tròi đất nổi lên, mà năng lượng phong thuộc tính trong thiên địa lúc này cũng ngưng tụ lại, sau đó dưới ánh mắt soi mói của mọi người biến thành con cự ưng cuồng phong vô cùng khổng lồ.
      - thôi…
      Phong tôn giả khẽ vẫy tay, thân hình vừa động lên lưng của cự ưng. Sau đó Mộ Thanh Loan cũng theo sát sau.
      Tiêu Viêm ở đó cũng vẫy tay đối với Lâm Diễm ở xa xa, sau đó hai người cũng bay vút lên cự ưng.
      Nhìn thấy mấy người này lên lưng cự ưng đầy đủ Phong tôn giả cũng chắp tay ở sau lưng. Hai cánh của cự ưng hơi run lên sau đó cổ cuồng phong nổi lên, vèo cái cắt trường bay ra ngoài sơn mạch Phong Lôi. Chỉ lóe vài cái biến mất trong vô số ánh mắt nhìn chăm chú của mọi người.
      Nhìn cự ưng biến mất Kiếm tôn giả cùng Hoàng Tuyền tôn giả ở bên cũng cáo từ Lôi tôn giả, sau đó liền mang theo các đệ tử của mình rời khỏi sơn mạch Phong Lôi.
      Ngay sau khi Kiếm tôn giả cùng Hoàng Tuyền tôn giả rời sân rộng lúc này cũng chỉ còn có người của Phong Lôi các. Giờ khắc này sắc mặt của Lôi tôn giả liền trầm hẳn , ánh mắt nhìn Phượng Thanh Nhi .
      - Thanh Nhi, cảm ứng của ngươi lúc nãy quả là cổ hoàng huyết tinh?
      - Tuyệt đối sai! Nhưng vì nguyên nhân nào mà cảm ứng được ta cũng hiểu .
      Phượng Thanh Nhi gật đầu, khẳng định .
      Lôi tôn giả khẽ gật đầu, chợt trầm :
      - Ngươi hãy trở về với Thiên Hoàng Tộc, lúc đó hẳn có cường giả trong tộc ra tay bắt Tiêu Viêm. Nếu như lúc đó mà Tinh Vẫn các vẫn muốn ra tay ngăn trở với thực lực của Thiên Hoàng tộc mà muốn thu thập bọn họ cũng khó gì…
      Nghe vậy, Phượng Thanh Nhi chần chờ chút, rồi cũng cắn răng gật đầu cái.
      - Nếu như ngươi chịu tự phế Tam Thiên Lôi Động chỉ có thể làm cho ngươi ngày sau cũng thể dùng đấu kỹ nào nữa.
      khuôn mặt của Lôi tôn giả lên nét cười lạnh lẽo, mà câu sau cùng cũng hàm sát khí cực kỳ. Mấy người ở bên cạnh nghe thấy thế thân thể cũng hơi run rẩy lên.
      Ở phía bầu trời xanh, cuồng phong nổi lên, cự ưng như tia chớp xẹt qua, mà ở lưng cự ưng có mấy thân ảnh ngồi xếp bằng ở đó. Tiêu Viêm hiển nhiên cũng ở trong đám người này.
      Giờ phút này, Tiêu Viêm vẫn ngồi xếp bằng ở lưng cự ưng bỗng mở mắt ra, sau khi còn nhìn thấy của sơn mạch Phong Lôi kia nữa cũng bớt căng thẳng hơn. Rồi lập tức sắc mặt liền tái nhợt , ngụm máu tươi liền phun ra, đột nhiên chặt răng, ngọn hỏa diễm bàn tay cũng bỗng nhiên bừng cháy lên!
      - Làm sao vậy?
      Thân hình của Phong tôn giả khẽ xuất bên cạnh Tiêu Viêm, kinh ngạc hỏi.
      Tiêu Viêm vẫn chưa trả lời mà ánh mắt tập trung nhìn ngọn lửa hừng hực thiêu đốt bàn tay. Bên trong ngọn lửa thiêu đốt đó có giọt máu màu hồng xanh nhưng bên trong có chứa năng lượng kinh người chậm rãi bị bức ra!
      Nhìn thấy màn này trong mắt ba người Phong tôn giả, Mộ Thanh Loan, Lâm Diễm đều lên chút kinh hãi. ra lúc trước Tiêu Viêm đem cái giọt máu này giấu ở trong dị hỏa, hèn chi Phượng Thanh Nhi có tìm nhưng cũng ra…
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1027: Hấp thu
      Dịch: datlucky_way (A Ky)
      Ngọn lửa màu xanh biếc hừng hực thiêu đốt làm cho sức nóng tỏa ra chung quanh, nhiệt độ của cuồng phong cũng bởi vậy mà trở nên nóng hơn rất nhiều. Nhưng điều này cũng làm cho ai chú ý cả, ánh mắt đám người Phong tôn giả đều nhìn chằm chằm ba giọt máu xanh hồng xoay tròn trong ngọn lửa kia.
      - Quả nhiên là ̉ Hoàng Huyết Tinh, hơn nữa màu sắc còn nồng đậm thế này, xem ra cũng phải được tinh luyện từ một cao thủ cấp bậc đấu tôn từ Thiên Hoàng tộc mà có được.
      Nhìn hai giọt máu kia, sắc mặt của Mộ Thanh Loan cũng hơi đổi kinh hãi nói. Mặc dù bộ tộc Thanh Loan của nàng kém hơn Thiên Hoàng tộc, nhưng đối với cái loại ̉ hoàng huyết tinh này thì nàng vô cùng hiểu rõ, cho nên chỉ cần liếc mắt một cái là nàng đã nhận ra sự trân quý của ba giọt máu xanh hồng này.
      Nghe được lời nói này của Mộ Thanh Loan, Phong tôn giả ở bên cạnh cũng biến sắc thôi, Thiên Hoàng tộc cấp bậc Đấu tôn? Thực lực cỡ này cho dù đưa vào trong Thiên Hoàng tộc thì cũng là đám lão quái bất tử, làm sao mà loại ̉ hoàng huyết tinh này lại nằm ở trong tay Tiêu Viêm?
      - May mà lúc đầu có bị điều tra ra, nếu thì có phiền toái thật sự đó. ̉ hoàng huyết tinh cấp bậc Đấu tôn đúng là có thể khiến cho Thiên Hoàng tộc vận dụng lực lượng tìm người. Các ngươi tuyệt đối được nói chuyện này ra ngoài.
      Sắc mặt của Phong tôn giả thoáng cái đã ngưng trọng lại rất nhiều, mà ánh mắt cũng lạnh lẽo hơn nhiều.
      Nghe thấy lời này thì Mộ Thanh Loan cùng với Lâm Diễm cũng gật gật đầu, bọn họ cũng hiểu rõ nếu việc này mà bị truyền ra ngoài thì chỉ sợ sẽ rước phiền phức đến cho Tiêu Viêm.
      - ̉ hoàng huyết tinh đã bị bức ra rồi, nhưng sao sắc mặt của Tiêu Viêm vẫn…
      Lâm Diễm liếc nhìn sắc mặt của Tiêu Viêm một chút rồi chần chờ nói.
      Nghe vậy thì Phong tôn giả cùng Mộ Thanh Loan cũng đồng loạt nhìn qua khuôn mặt của Tiêu Viêm, quả nhiên mặt của Tiêu Viêm lúc này đỏ lên, nhiệt độ thân thể cũng nóng đến dọa người, giữa trán còn lộ ra chút thống khổ, dường như hắn đối kháng với cái gì đó.
      - Hình như ̉ hoàng huyết tinh chỉ có ba giọt này mà còn ở trong cơ thể hắn, nhưng mà hình như là tốt lắm…
      Phong tôn giả liếc nhìn một cái đã nhận ra chỗ thích hợp, lập tức trầm giọng nói.
      - Làm sao bây giờ?
      Lâm Diễm quýnh lên, vội nói.
      - ̉ hoàng huyết tinh có chứa lực lượng huyết mạch của Thiên Hoàng tộc, người bình thường căn bản có khả năng hấp thu nó, dù sao tố chất thân thể cũng kém xa so với Thiên hoàng tộc. Nếu như ́ chấp hấp thu thì chỉ sợ sẽ nổ tan xác mà chết. Kế duy nhất hiện nay giúp hắn chính là giúp hắn trục xuất ̉ hoàng huyết tinh trong cơ thể ra ngoài.
      Mộ Thanh Loan cười khổ nói.
      - trục xuất được, lúc trước Tiêu Viêm đã đem ̉ hoàng huyết tinh giấu trong dị hỏa để trốn sự điều tra của Phượng Thanh Nhi, nhưng dị hỏa cực nóng cũng đã làm cho năng lượng của ̉ hoàng huyết tinh tán ra một ít. Dường như hiện tại đã gần như dung hòa vào trong cơ thể của hắn, muốn bức ra là việc thể.
      Phong Tôn Giả chậm rãi lắc lắc đầu , .
      Nghe vậy thì Mộ Thanh Loan cũng giang tay ra, tình huống này thì nàng cũng có cách nào giúp được.
      - Cứ xem tình hình sao đã.
      Phong tôn giả trầm ngâm nói. Việc đến mức này nếu còn nhúng tay lung tung thì e rằng chỉ còn loạn hơn. Cho nên trước tiên cứ nhìn xem là Tiêu Viêm có thể dựa vào lực lượng của chính mình mà bức số ̉ hoàng huyết tinh đó ra ngoài cơ thể đã.
      Lúc mà ba người nói chuyện với nhau thì thân thể của nàng Tiêu Viêm cũng càng lúc càng nóng hơn, màu da đã trở nên như màu đỏ, nhìn qua có chút giống như máu của con người, hơi có chút đáng sợ.
      Đương nhiên đây chỉ là bề ngoài mà thôi. Mà giờ phút này trong thân thể của Tiêu Viêm lại vô cùng hỗn loạn, năng lượng màu xanh hồng cuồng bạo đến mức chạy nhảy như một con ngựa hoang, điên cuồng xuyên qua trong người. Sự cuồng bạo trong năng lượng này làm cho cơ thể bên trong Tiêu Viêm ngừng truyền đến cảm giác đau đớn kịch liệt vô cùng.
      - Chết tiệt…
      Tận lực áp chế sự bạo động trong thân thể, Tiêu Viêm cũng là thầm mắng một tiếng. Nguyên bản hắn từ ̃ thi theer ma thú kia tinh luyện ra được năm giọt máu xanh hồng. Trong lần luyện đan tại nội viên lần trước thì đã sử dụng một giọt, cho nên còn dư bốn giọt. Lúc nãy đã bị bức ra ba giọt, hay nói cách khác là giờ còn có một giọt máu xanh hồng ở trong cơ thể hắn. Mà nguyên nhân lfam cho cơ thể của hắn hiện tại bát nháo hỗn loạn lên cũng chính là do giọt máu xanh hồng chết tiệt này.
      Giọt máu xanh hồng lúc nãy dưới cái nóng của dị hỏa đã hoàn toàn bị nung phân tán ra, sau đó hóa thành một ̃ năng lượng cuồng bạo điên cuồng xông phá cơ thể của Tiêu Viêm.
      - Ta cũng tin ta có thể tinh luyện ra ngươi mà còn thu thập ngươi được!
      Nhìn tình huống trong cơ thể càng lúc càng hỗn loạn, Tiêu Viêm cũng mạnh mẽ cắn răng một cái, tâm thần vừa động thì lực lượng linh hồn từ mi tâm dữ dội buông xuống, sau đó điên cuồng xông vào thể nội, mạnh mẽ đem mấy luồng năng lượng cuồng bạo phân tán kia tập hợp lại thành một đường.
      Nếu cứ như vậy mà ngồi chờ luồng năng lượng cuồng bạo kia càng lúc càng phân tán thì chỉ làm cho cơ thể càng lúc càng bị thương nặng hơn, cho nên phải đem các nguồn năng lượng phân tán đó hội tụ lại một chỗ sau đó một lưới bắt hết.
      Nhưng lực lượng phản kháng của ̃ năng lượng cuồng bạo có màu xanh hồng đó cũng cực mạnh, giống như là một con ngựa hoang chịu bị thuần phục, làm cho Tiêu Viêm phải hao tôn một lượng lực lượng linh hồn nhỏ mới có thể áp chế chúng xuống mà lôi kéo . Mà việc này cũng làm cho lực lượng linh hồn hao tổn vô cùng khổng lồ, cũng may hiện giờ Tiêu Viêm đã thuận lợi tiến vào Đấu tông, nếu thì còn rất khó mới hoàn thành được nhiệm vụ gian nan này.
      Lực lượng linh hồn biết mệt mỏi tản chung quanh thân thể xua đuổi mấy luồng năng lượng xanh hồng cuồng bạo kia. Tuy việc này gây ra sự tiêu hao lực lượng linh hồn rất lớn nhưng hiệu quả thì đúng là tồi. Chỉ cần đến mười phút thì các luồng năng lượng xanh hồng phân tán trong cơ thể đã hội tụ lại với nhau, hóa thành một chất lỏng năng lượng màu xanh hồng.
      Nhìn các luồng năng lượng xanh hồng cuồng bạo ngưng tụ lại một chỗ, trong lòng Tiêu Viêm cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi. Rồi cười lạnh một tiếng, tâm thần vừa động thì ngọn hỏa diễm xanh biếc đã bùng phát lên, rồi hóa thành một cái hỏa ̉nh trong cơ thể, bao bọc đoàn năng lượng kia lại.
      Hỏa ̉nh vừa mới bao bọc đoàn năng lượng đó lại thì nhất thời một sức nóng kinh khủng nhanh chóng lan tỏa ra.
      Ngay giây khắc sức nóng lan tỏa ra thì đoàn năng lượng xanh hồng đó như cảm nhận được có nguy hiểm thì lập tức phân tán ra, hóa thành vô số luồng năng lượng cuồng bạo ùn ùn bạo xuất ra. Nhưng mà hỏa ̉nh giờ phút này sớm đã bị Tiêu Viêm dùng tâm thần khống chế nghiêm ngặt, vì thế đoàn năng lượng xanh hồng đó vừa bắn đến phía hỏa ̉nh thì cũng bị trực tiếp ngăn trở bắn ngược trở lại.
      Rồi ngay giờ phút này, sức nóng trong hỏa ̉nh lại lần nữa cấp tốc kéo lên, một ít đoàn năng lượng màu xanh hồng dưới sức nóng khủng bố dần dần trở nên hư hóa, cuối cùng thì lặng yên tản ra hóa thành một làn sương màu xanh hồng chậm rãi bay ra khỏi hỏa ̉nh.
      Làn sương màu xanh hồng này trải qua sự tinh luyện của Lưu Ly Liên Tâm Hỏa thì đã còn cái tính cuồng bạo khó thuần nữa, mà là nhẹ nhàng bay ra, cuối cùng dung nhập vào trong ́t cách, kinh mạch, tế bào trong cơ thể.
      Ngay khi làn sương màu xanh hồng này dung nhập vào trong cơ thể thì Tiêu Viêm bỗng nhiên vui mừng lên. Hắn có thể cảm nhận được cơ thể của mình khi được làn sương xanh hồng này rót vào thì lực lượng cùng độ cứng cỏi cũng là chậm rãi tăng lên.
      - ̉ hoàng huyết tinh này đúng là linh dược tuyệt hảo tăng lên lực lượng của nhân thể, nhưng nếu như có thể luyện chế thành đan dược thì sợ rằng hiệu quả chỉ có thế….
      Cảm giác được sự biến hóa trong cơ thể thì Tiêu Viêm cũng khẽ thầm than một tiếng, trong lòng có chút tiếc nuối.
      Đương nhiên, chút tiếc nuối ấy vừa hiện lên thì đã bị dập tắt . Tiêu Viêm hiện tại đã hiểu được là ̉ hoàng huyết tinh này phải hấp thu dễ dàng được, nếu phải lần này có Lưu Ly Liên Tâm Hỏa thì chỉ sợ cơ thể của hắn đã bị ̉ hoàng huyết tinh phá thành mảnh nhỏ.
      Bởi vì Lưu Ly Liên Tâm Hỏa ngừng luyện hóa cho nên ở phía hỏa ̉nh liên tục có các làn sương màu xanh hồng thẩm thấu ra, hơn nữa màu sắc cũng càng lúc càng trở nên nồng đậm.
      Khi mà làn sương màu xanh hồng ngừng thẩm thấu tiến vào trong thể nội thì cái cảm giác lực lượng thân thể tăng lên cũng càng lúc càng mạnh. Tiêu Viêm lúc này mơ hồ có một cảm giác là nếu như có đủ số lượng ̉ hoàng huyết tinh thì chừng sự cường hãn của thân thể hắn sẽ có thể sánh ngang với Thiên Hoàng tộc kia. Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là hắn có thể thừa nhận được quá trình ̉ hoàng huyết tinh ngừng dung nhập vào trong cơ thể, đối với nhân loại mà nói thì nếu thể khống chế được thì chỉ cần sơ sẩy một chút thôi cũng có thể trực tiếp nổ tan xác mà chết.
      - Nổ tan xác?
      Nghĩ đến đây thì Tiêu Viêm giật mình thôi. Trong nháy mắt thì hồi phục tinh thần lại, làn sương màu xanh hồng này quả đúng rất có hiệu quả đối với việc cường hóa thân thể, nhưng hiệu quả như vậy là được rồi, nếu như hấp thu nhiều quá thì sẽ trở thành tai nạn.
      Tâm thần chuyển xuống bên trong hỏa ̉nh kia, giờ phút này thì ̉ năng lượng xanh hồng kia đã giảm xuống, chỉ còn khoảng thể tích hai phần ba, nhưng chỉ là một phần ba kia thôi đã làm cho Tiêu Viêm có cảm giác là thân thể khó có thể tiếp nhận được, nếu như còn hấp thu vào thì chỉ sợ đúng là nổ banh xác thật.
      Nghĩ đến đây thì Tiêu Viêm hiện lên chút hàn ý trong lòng. Nhưng dưới tình huống này thì phải đem đống ̉ hoàng huyết tinh này luyện hóa hoàn toàn mới được, nếu nó sẽ di chuyển lung tung trong người, lúc đó thì thương tổn mà nó tạo ra cũng nhỏ chút nào. Nhưng nếu cứ tiếp tục tinh luyện thì cường độ thân thể hiện tại của hắn đúng là chịu được năng lượng cuồng bạo như thế.
      Giờ khắc này Tiêu Viêm đối diện với một tình huống tiến thoái lưỡng nan.
      Lúc mà Tiêu Viêm chần chờ thì sự tinh luyện trong hỏa ̉nh cũng vì vậy mà dừng lại, từng làn sương màu xanh hồng cứ lượn lờ dâng lên, cuối cùng làn sương đó đã bao phủ từng tấc trong thân thể của Tiêu Viêm.
      Khi làn sương đã bao phủ toàn bộ thì bi ai của Tiêu Viêm cũng hiện lên. Thân thể của hắn đúng là đã còn hấp thu được nữa, nhưng làn sương màu xanh hồng này vẫn ngừng tiến nhập vào trong thân thể của hắn…
      Theo sự tiến vào ngừng của làn sương màu hồng thì thân thể của Tiêu Viêm cuối cùng đã xuất hiện cảm giác đau đớn.
      Nhận thấy được tế bào trong cơ thể của mình càng lúc càng trướng lên thì Tiêu Viêm than nhẹ một tiếng.
      - Con bà nó, lần này đùa dai rồi…
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1028: Cốt dực dị biến
      Dịch: datlucky_way (A Ky)
      con cự ưng do cuồng phong tạo thành, Lâm Diễm nhìn thấy thân thể của Tiêu Viêm càng lúc càng bớt đỏ thì khẽ phào nhẹ nhõm, xem ra người này dần dần hấp thu ̉ hoàng huyết tinh trong cơ thể của hắn…
      - Người này cư nhiên hấp thu ̉ Hoàng Huyết Tinh?
      Mà Mộ Thanh Loan ở một bên thấy cảnh này lại ngẩn ra, có chút kinh ngạc nói.
      Phong tôn giả khẽ gật đầu, mặc dù hơi thở của Tiêu Viêm vẫn chưa có biến hóa gì, nhưng dựa vào cảm giác sắc bén của Đấu Tôn, hắn có thể cảm nhận được thực lực của Tiêu Viêm dường như tăng lên.
      - ̉ hoàng huyết tinh đúng là có hiệu quả tăng lên trình độ của thân thể, nhưng nếu như thân thể chịu được cường độ tăng lên thì chỉ sợ sẽ nổ tan xác mà chết.
      Đôi mày đen của Mộ Thanh Loan khẽ cau lại, nhẹ giọng nói.
      Nghe vậy Lâm Diễm sửng sốt, ánh mắt nhìn Tiêu Viêm khẽ biến đổi, vội vàng nói:
      - Dường như có điều…
      Nghe thấy thanh của hắn, hai người Phong tôn giả liền nhìn sang Tiêu Viêm, quả thật thân thể của người này giờ phút này hình như có chút bành trướng lên:
      - Đúng là nói đến cái gì thì cái đó sẽ đến…
      Nhìn thấy màn này, Mộ Thanh Loan nhất thời cười khổ một tiếng, thở dài nói.
      - Thân thể của Tiêu Viêm rõ ràng là hấp thu được nhiều ̉ hoàng huyết tinh như vậy, nếu cứ tiếp tục thì sẽ nổ tan xác a…
      Sắc mặt của Phong tôn giả hơi đổi, bước lên ngay bên cạnh Tiêu Viêm, muốn vươn tay ra thì Mộ Thanh Loan ở bên vội ngăn cản.
      - Cơ thể của Tiêu Viêm ở trong thời kỳ bão hòa, nếu như có năng lượng khác tham gia vào thì sợ rằng hắn sẽ nổ tung liền đó.
      Phong Tôn Giả chau mày, trầm giọng :
      - Nếu cứ tiếp tục như vậy thì sớm muộn gì hắn cũng bị ̉ hoàng huyết tinh này làm cho bạo thể mà chết.
      Mộ Thanh Loan cười khổ tiếng , :
      - ai biết rằng hắn có cách gì hay , nếu như cứ lung tung nhúng tay vào thì sợ rằng phiền phức còn nhiều hơn.
      Nghe vậy, Phong Tôn Giả chần chờ chút, cũng chỉ có thể thu tay về, nhìn thân thể của Tiêu Viêm càng lúc càng lớn hơn, cắn răng một cái nói.
      - Nếu như chờ một lát nữa mà có biện pháp nào thì ta đây cũng chỉ có thể ra tay.
      - Muốn hoàn toàn hấp thu lực lượng huyết mạch của ̉ hoàng huyết tinh thì chỉ có tộc nhân của Thiên Hoàng mới có thể làm được. Nếu bọn họ hấp thu thì sẽ làm cho lực lượng huyết mạch của họ càng thêm tinh khiết, nhưng nếu như là nhân loại hấp thu thì quá là nguy hiểm. biết gan của người này quá lớn hay là hắn quá ngu ngốc…
      Mộ Thanh Loan khẽ gật đầu một cái, ánh mắt nhìn thân thể của Tiêu Viêm ngừng bành trướng lên, thì thào tự nói.
      Con cự ưng bị chấn động dừng lại ở bầu trời, cuồng phong ở chung quanh tự động phân tán ra, do đó làm cho lưng của cự ưng xuất hiện gian hoàn toàn yên tĩnh một tiếng động.
      Dưới cái nhìn chăm chú của ba người Phong tôn giả, thân thể của Tiêu Viêm càng lúc càng bành trướng, chỉ chưa đến thời gian hô hấp mười cái thì hắn đã biến thành một tên béo vô cùng, cả người giống như là khinh khí cầu bị thổi phồng lên vậy. Mà theo sự bành trướng của thân thể thì sự đau đớn khuôn mặt của hắn cũng càng lúc càng gia tăng, nhưng mà Tiêu Viêm vẫn ́ gắng cắn chặt răng kiềm chế.
      Phong tôn giả nhìn chăm chú thân thể của Tiêu Viêm càng lúc càng bành trướng, ngón tay trong tay áo cũng là nhịn được mà chậm rãi vươn lên, một ̃ lốc xoáy lặng yên xuất hiện.
      Phình phịch!
      Lại qua một đoạn thời gian nữa, thân thể của Tiêu Viêm hình như đã bành trướng đến cực hạn, một ít da thịt cánh tay đã nổ tung ra, máu tươi tràn ra, trực tiếp thấm nhuộm cả người hắn. Nhìn thấy tình hình như vậy, Phong tôn giả rốt cuộc nhịn được, hít sâu một hơi, bàn tay chậm rãi nâng lên, một ̃ năng lượng của trời đất trong chớp mắt đã ngưng tụ lại, hắn muốn dùng phương pháp trực tiếp nhất bức ̉ hoàng huyết tinh trong cơ thể của Tiêu Viêm ra.
      Nhìn thấy Phong tôn giả muốn ra tay, Mộ Thanh Loan cũng đành than nhẹ một tiếng, mặc dù làm như vậy có thể cứu được Tiêu Viêm nhưng cũng sẽ gây ra tổn thương cực lớn, hơn nữa ̉ hoàng huyết tinh kia cũng sẽ bị lãng phí.
      Năng lượng ngưng tụ lại càng lúc càng mạnh, rồi chỉ trong chớp mắt đã thành hình rồi. Khuôn mặt Phong tôn giả trầm như nước, ống tay áo vung lên, muốn đem ̉ năng lượng này truyền vào trong thân thể của Tiêu Viêm thì đột nhiên hai mắt vốn nhắm chặt của hắn đột nhiên mở ra!
      Nhìn thấy Tiêu Viêm mở hai mắt ra, Phong Tôn Giả cũng cả kinh, luồng năng lượng bàng bạc trong bàn tay cũng nhưng lại.
      Vừa mở hai mắt ra thì Tiêu Viêm nhanh chóng kết ấn, chợt một tiếng quát khẽ truyền ra.. Sau đó ba người Phong tôn giả đột nhiên nghe được thấy tiếng động lạ, một đôi ́t dực trong suốt tự động mở ra ở sau lưng.
      ́t dực vừa mới xuất hiện thì thân thể của Tiêu Viêm ̀nh chỉ sự bành trướng lại. Bằng mắt thường cũng có thể nhìn thấy được luồng năng lượng xanh hồng kia theo da tay của Tiêu Viêm nhanh như chớp chảy vào trong đôi ́t dực kia!
      Khi mà càng lúc càng có nhiều luồng năng lượng xanh hồng quán chú vào trong đôi ́t dực trong suốt thì một màn kỳ dị đã xuất hiện. Chỉ thấy đôi cánh ́t dực trong suốt như ngọc thạch kia cư nhiên chậm rãi bắt đầu kéo dài ra, hơn nữa đôi ́t dực trong suốt đó còn xuất hiện từng đạo hoa văn màu xanh hồng, nhìn giống qua thì giống như là mạch máu vậy.
      Năng lượng xanh hồng trực tiếp làm cho diện tích của đôi ́t dực giãn ra gần gấp đôi, hơn nữa hoa văn xanh hồng cũng càng lúc càng nhiều hơn. Nhìn vào đôi ́t dực hiện giờ, quả thật gây cho người ta chút cảm giác thần bí. Đôi ́t cực nhẹ nhàng chấn động, một thanh trầm thấp nhất thời nổ vang lên, một ̃ cuồng phong cũng từ đôi ́t dực này nhanh chóng khuếch tán ra…
      Có đôi ́t dực hấp thu lấy ̃ năng lượng màu xanh hồng cuồng bạo kia thì thân thể của Tiêu Viêm cũng càng lúc càng thu nhỏ lại, chỉ trong phút ngắn ngủn đã trở về như bình thường. Mặc dù thân thể vẫn đầy máu tươi nhưng sự thống khổ khuôn mặt cũng đã bớt hẳn.
      Ba người Phong tôn giả có chút kinh ngạc nhìn đôi ́t dực to lớn ở sau lưng Tiêu Viêm. Đặc biệt ở thời điểm đôi ́t dực vỗ tạo nên thanh thế thì ba người che nổi sự kinh hãi xuất hiện khuôn mặt.
      - Đây là…Thiên ́t dực!
      Hai mắt của Mộ Thanh Loan nhìn chằm chằm vào đôi ́t dực ở sau lưng Tiêu Viêm, một lát sau hít một ngụm khí lạnh nói ra…
      - Ừ, sai. Năm xưa ta cũng đã ít lần gặp mấy tên lão quái trong Thiên Hoàng Tộc thi triển, tuy nói đôi ́t dực này của Tiêu Viêm có lông vũ nhưng cái mùi vị thì khác thì ́t dực của Thiên Hoàng tộc.
      Phong tôn giả chậm rãi gật đầu. Lấy ̣nh lực của hắn, nhưng khi nhìn thấy đôi ́t dực của Tiêu Viêm thì cũng khỏi xuất hiện nét kinh hãi.
      - Người này…chẳng lẽ đã giết một tộc nhân của Thiên Hoàng tộc? Bằng sao lại có ̉ hoàng huyết tinh, lại còn có Thiên ́t dực? Nếu như cái này mà bị tộc Thiên Hoàng biết thì chỉ sợ sẽ lập tức phái cường giả ra đuổi giết.
      Nét kinh hãi gương mặt của Mộ Thanh Loan dần thu liễm lại, lẩm bậm tự nói. Hiện tại nàng tự hỏi vị đệ tử của ́ nhân lão sư mình sao lại thần bị như thế?
      Phong Tôn Giả khẽ gật đầu, cũng là có chút cảm thấy khó giải quyết, lá gan của tiểu tử này đúng là nhỏ. Đụng tới Thiên Hoàng tộc thì mặc dù hắn cùng với Dược Trần là ́ nhân tri giao nhưng cũng phải suy nghĩ lại, nghĩ tới tiểu tử này những lấy tinh huyết của người ta mà ngay cả xương ́t cũng lấy .
      Ngay lúc hai người nói chuyện với nhau, thì hai đôi mắt nhắm mở của Tiêu Viêm cũng từ từ mở ra, sau đó nhìn thấy ba người Phong tôn giả ở trước người cũng cười khổ một tiếng nói.
      - Xin lỗi, ta cũng ngờ lại biến thành như vậy.
      - sao chứ?
      Phong tôn giả lắc đầu, sau đó hỏi.
      Tiêu Viêm đứng dậy, nắm thật chặt tay lại, một ̃ lực lượng nhất thời như thủy triều tràn dâng từ trong tứ chi bách hải trào ra. Loại lực lượng tràn đầy cảm giác sung sướng này làm cho Tiêu Viêm nhịn được mà ngửa mặt lên trời hét to một tiếng!
      Tiếng kêu cuồn cuộn trong lúc mơ hồ còn có tiếng rồng ngâm phượng minh, trấn động tinh thần mọi người!
      - Phượng minh? Long ?
      Nghe thấy tiếng kêu này, trong lòng Phong tôn giả nhất thời có chút chấn động, ánh mắt có chút kỳ dị nhìn Tiêu Viêm, nói.
      - Phương minh long chính là ba nhất đẳng trong thiên hạ, nếu như có đấu kỹ ba cùng thi triển thì uy lực sẽ mạnh vô cùng, ngờ rằng ngươi lại có được..
      Tiêu Viêm cũng có chút kinh ngạc. Một ít long thì chắc là đến từ Dương Long Huyền Đan, còn cái phượng minh chẳng lẽ là vì nguyên nhân ̉ hoàng huyết tinh?
      - Trước tiên ngươi hãy thu hồi Thiên ́t dực lại đã, về sau cũng hãy tận lực sử dụng nó. Nếu một khi bị Thiên Hoàng tộc phát hiện thì sợ rằng sẽ bị truy sát chết thôi đó.
      Phong tôn giả nhắc nhở nói.
      Nghe thấy Tiêu viêm cũng liếc mắt nhìn sang, sau khi nhìn thấy đôi ́t dực đã biến dị thì cũng có chút sững sờ. ́t dực khẽ chấn động một cái thì lập tức cuồng phong nổi lên, thanh trầm thấp nổ to lên, nghe giống như là có tiếng pháo nổ vậy.
      ́t dực cư nhiên trở nên mạnh mẽ như vậy thì xem ra cường độ cũng tăng lên ít, xem ra số ̉ hoàng huyết tinh còn lại đều bị nó hấp thu rồi…”, cảm thụ được sự mạnh mẽ của ́t dực, Tiêu Viêm cũng vui mừng thôi. Nếu như hôm nay hắn tiếp tục thi triển Tam Thiên Lôi Động thì sợ rằng cho dù Phí Thiên có ra tay thì cũng đuổi kịp hắn.
      Tâm thần vừa động một cái thì đã đem ́t dực thu hồi vào trong thể nội. Sau đó lấy ít vải dệt từ trong nạp giới ra lau chùi máu thân thể. Bỗng nhiên hắn nhìn thấy da tay của hắn lại có chút màu xanh hồng nhàn nhạt, lấy ngón tay khẽ đè lên da tay một chút thì lại có cảm giác mềm dẻo như da của ma thú, điều này làm cho Tiêu Viêm kinh ngạc thôi.
      “Da thịt của ta hiện giờ chỉ sợ có thể so với một ít ma thú rồi. ̉ hoàng huyết tinh này quả là thứ tốt để rèn luyện thân thể. Nếu như ta tiếp tục dùng thì phải ta cũng biến thành ma thú luôn chứ?”
      Tiêu Viêm tự giễu tiếng, tuy nói đấu khí trong cơ thể cũng có gia tăng chút nào, nhưng sự cường hãn của thân thể lại gia tăng ít. Nói cách khác là lực đánh cũng gia tăng lên rất nhiều, nếu như ngày sau có cùng đối thủ đối chiến thì sợ rằng cũng có tiện nghi nhỏ.
      Sau khi kiểm tra tỉ mỉ một hồi, phát hiện thấy Tiêu Viêm vẫn có gì ổn thì Phong tôn giả cũng khẽ thở nhẹ một hơi. Rồi đột nhiên ánh mắt trở nên sáng quắc hơn, nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, chậm rãi nói.
      - Tiểu tử, xem ra ngươi đã có việc gì rồi. Như vậy hiện tại có thể cho ta biết lão sư của ngươi giờ ở đâu chứ?
      Nghe thấy lời này của Phong tôn giả, nắm tay của Tiêu Viêm đột nhiên xiết chặc lại.
      Nguồn: 4vnBáo lỗi•Đọc [ 385 ]
      [email protected]
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1029: Chuyện xưa năm đó
      Dịch: datlucky_way (A Ky)
      Nghe thấy Phong tôn giả nói đến chuyện này, Mộ Thanh Loan cũng chăm chú lắng nghe. Đối với lai lịch của Tiêu Viêm, nàng cũng vô cùng hiếu kỳ. Phong tôn giả tuy được nói là quan hệ tốt, nhưng có thể có bằng hữu làm cho hắn phải quan tâm như vậy thì nàng chưa bao giờ thấy cả.
      Tiêu Viêm nắm chặt quả đấm lại, trong mắt dường như lóe lên mũi nhọn sắc bén. Chờ một lát sau ngăn chặn nổi cảm xúc trong lòng, hắn hít sâu một hơi, nói.
      - Phong lão chắc hẳn cũng biết một số việc của lão sư làm khi xưa a?
      - Lúc hắn gặp chuyện thì ta lại hắn ở cùng một chỗ. Đợi sau khi ta phát hiện thì tên gia hỏa Hàn Phong lại nói là lão già đó lúc luyện đan bị cắn trả, đã tự bạo mà chết rồi. Những lời nói này tất nhiên là ta tin, ta đã từng hỏi hỏi lại hắn nhiều lần nhưng người này cực kỳ giảo hoạt, tránh né vô cùng tinh tế nên ta hỏi ra được gì cả. Qua mấy lần thì bỗng nhiên người này mất tích tại Trung Châu, tới lúc đó thì ta mới mơ hồ cảm thấy lão già này mất tích chỉ sợ cùng tên Hàn Phong có chút quan hệ, nếu tại sao hắn phải rời khỏi Trung Châu đến mấy năm mà có tung tích gì.
      Ánh mắt Phong tôn giả nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, nói.
      Tiêu Viêm khẽ thở dài tiếng, thấp giọng :
      - Lão sư năm đó đích là bị Hàn Phong làm hại.
      GÀO! ! !
      Lời này của Tiêu Viêm vừa ra thì sắc mặt của Phong tôn giả lập tức hàn lại, một ̉ sát ý lành lạnh từ trong cơ thể dữ dội tuôn ra, làm cho nhiệt độ của vùng trời này cũng hạ thấp rất nhiều.
      - Tên súc sinh này, Dược Trần đã đưa hắn từ một tên hài nhi bị vứt bỏ nuôi đến trưởng thành, hơn nữa còn truyền cho hắn một thân bổn sự, hắn lại dám giết thần sao? Nghiệt súc, lương tâm rõ ràng đã bị chó ăn mà, lúc trước lão phu nên dùng một tay mà chụp chết tên súc sinh này!
      Phong tôn giả nổi giận lên, phẫn nộ quát. Nhìn thấy Phong tôn giả nổi giận như vậy, Mộ Thanh Loan liền rụt ̉ lại. Phong tôn giả ngày thường đều có bộ dáng tựa gió đằng vân, luôn luôn điềm tĩnh, rất ít khi thấy hắn thất thố như thế.
      - Dược Trần?
      - lẽ đó là bạn sinh tử tri giao của lão sư, chính là vị các chủ của Tinh Vẫn các chưa bao giờ lộ diện, Dược Trần Dược tôn giả?
      Mộ Thanh Loan thấp giọng nói, bỗng nhiên nhớ tới điều gì đó, đôi mắt đẹp nhìn qua Tiêu Viêm, thất thanh nói.4
      - Các chủ?
      Tiêu Viêm nghe vậy cũng sững sờ vô cùng, hắn cũng biết sư phụ hắn là các chủ gì cả.
      - Tinh Vẫn các đúng là do ta và Dược Trần cùng nhau tạo nên, nhưng mà hắn có thích làm mấy việc này cho nên đều là do ta chưởng quản cả. Tuy những năm nay hắn mất tích, nhưng vị trí các chủ vẫn còn ở đó. Bởi vì ta biết rõ, lấy bổn sự vốn có của hắn thì hắn sẽ dễ dàng mà chết đâu.
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu. ngờ rằng lão sư của hắn còn có thân phận là Các chủ của Tinh Vẫn các nữa, nói như vậy thì chẳng phải hắn cũng là một thành viên của Tinh Vẫn các ư?
      - nói cái này nữa. Đợi khi ta trở về, ta sẽ phát lệnh truy nã tên súc sinh Hàn Phong kia, nếu như hắn còn sống mà rơi vào tay ta thì ta nhất ̣nh sẽ để cho hắn muốn chết được mà muốn sống cũng xong.
      Phong tôn giả điềm nhiên nói, xem ra Hàn Phong đã chính thức chọc giận hắn rồi.
      - Cái truy nã ấy xem ra cần nữa….
      Tiêu Viêm lắc đầu, rồi cong ngón tay lại búng ra, một bình trong xuất hiện từ nạp giới. Ngón tay lướt qua miệng bình một chút thì lập tức có một đạo linh hồn thể hư ảo từ trong bình lập tức tháo chạy ra.
      - Tiêu Viêm, đến cùng thì ngươi muốn như thế nào mới buông tha cho ta…
      Linh hồn của Hàn Phong vừa từ trong bình thoát ra thì liền hổn hển quát lên. Nhưng mà thanh của hắn còn chưa dứt thì đột nhiên ngừng lại, vẻ mặt kinh hãi nhìn về phía trước.
      - Hàn Phong!
      Phong tôn giả dùng ánh mắt lành lạnh nhìn qua linh hồn Hàn Phong trước mặt, chỉ là hai chữ thôi nhưng sát khí ẩn chứa bên trong vô cùng từ trong kẽ răng truyền ra.
      - Phong tôn giả?
      Ánh mắt ngơ ngác của Hàn Phong ngơ ngác nhìn Phong tôn giả trước mặt, sau đó lập tức phát ra một tiếng thét kinh hãi, vội vàng quay đầu chạy thục mạng. Ánh mắt Phong tôn giả băng hàn nhìn hắn, lấy tay thành chưởng chộp tới Hàn Phong, một ̉ hấp lực kinh khủng hút hắn trở về, sau đó chuyển thành trảo nắm ngay ̉ của hắn. Mà ngay giờ khắc này, khuôn mặt già nua thiện lương hiền từ hàng ngày lại trở nên vô cùng dị thường đáng sợ.
      - Súc sinh, ngươi lại dám ra tay với lão sư của ngươi? Nếu như phải có Dược Trần thì ngươi đã sớm bị chó hoang nuốt sống, đồ heo chó bằng nghiệt súc như ngươi!
      Nhìn ánh mắt hàn đầy sát khí của Phong tôn giả, Hàn Phong sợ rồi. Đối với Phong tôn giả, hắn vẫn luôn có một sự sợ hãi trong lòng. Hắn vội vàng kêu lên.
      - Đừng giết ta. Mọi chuyện cũng có liên quan đến ta. Ta cũng chỉ bị mấy tên Hồn Điện kia bức mà thôi!
      - Hồn Điện?
      Nghe thấy cái tên nào, sắc mặt của Phong tôn giả cũng hơi đổi.
      - Phong lão, cái mà Hồn Điện cần đúng là lực lượng linh hồn của lão sư, mà lão sư giờ đã nằm trong tay bọn họ rồi.
      thanh Tiêu Viêm trầm thấp nói.
      - Quả nhiên có quan hệ với bọn vương bát đản này!
      Phong tôn giả nghiến răng ngiến lợi nói. Những năm này hắn cũng đã điều tra ít, cũng đã phát hiện ra một vài sự việc của Hồn Điện, chỉ là ngờ năm đó người xuống tay với Dược Trần lại thật sự là mấy tên gia hỏa hồn bất tán này.
      - Tên nghiệt súc này, thể giữ lại…
      Trong mắt hiện lên sát khí, ánh mắt Phong tôn giả lạnh như băng nhìn vào Hàn Phong. Mặc dù năm đó Hồn Điện muốn đối phó với Dược Trần nhưng cũng là rất khó, bởi vì Dược Trần có sự giao hữu rất tốt, quen biết ít cường giả, lại còn có thân phận là một Luyện Dược Sư. Với cái thân phận đó thì chỉ cần Dược Trần vung tay lên sẽ hiệu triệu được rất nhiều cường giả tới giúp đỡ, loại hiệu triệu này cho dù là Hồn Điện thì cũng phải suy nghĩ lại. Nhưng cuối cùng Dược Trần lại đột nhiên mất tích, hiển nhiên trong này phải có nội gián đứng bên trong bán đứng mới khiến cho hắn có thời gian để kêu gọi sự giúp đỡ. Mà nội gian thì ngoài tên súc sinh Hàn Phong này ra còn có ai nữa chứ?
      - Phong lão từ từ đã. Chúng ta còn cần Hàn Phong dẫn đường mới có thể tìm được phân điện giam giữ lão sư, hiện tại thể giết hắn.
      Thấy thế, Tiêu Viêm vội vàng nói.
      - Chỉ sợ cái mà Hồn Diện coi trọng phải là linh hồn của lão già đó, có lẽ là năng lực luyện đan của hắn. Năm đó ta cũng có nghe phong phanh Hồn Điện dường như thầm tiến hành một kế hoạch khổng lồ, mà cái kế hoạch này hình như đòi hỏi ít Luyện Dược sư có năng lực xuất chúng…Trong cuộc đại chiến ở động phủ viễn ̉ năm xưa tại Trung Châu, ta cùng với Dược Trần đã cùng giao thủ với Hồn Điện, chỉ sợ chính lúc đó mới bị bọn hồn này chú ý theo.
      Phong tôn giả khẽ gật đầu, hơi chút trầm ngâm, đột nhiên .
      - Động phủ viễn ̉?
      Nghe vậy thì Tiêu Viêm cũng hơi sững sờ.
      - Đây cũng là một việc lớn lâu lắm rồi. Năm đó khi tin tức động phủ truyền ra thì đã hấp dẫn hơn phân nữa cường giả đã ngoài Đấu Tông của Trung Châu tới, bất cứ người nào cũng có bối cảnh thật kinh hãi thế tục. Cái công pháp mà ngươi tu luyện cũng được Dược Trần đoạt được từ nơi ấy.
      Phong tôn giả khẽ nói. Nghe thấy thế thì Tiêu Viêm cũng khẽ hít một hơi, thì ra công pháp Đốt Quyết được lấy từ trong cái động phủ viễn ̉ ấy.
      - Dược Trần hiện bị giao ở nơi nào?
      Ánh mắt lạnh như băng của Phong tôn giả nhìn Hàn Phong.
      - Ở tây vực Trung Châu có một tòa thành tên là Minh thành, ở đó có một phân điện của Hồn Điện…Dược Trần bị giam ở đó.
      Hàn Phong chần chờ một chốc rồi nói.
      - Minh thành sao, nghĩ tới Hồn Điện cũng có phân điện ở chỗ ấy…
      Phong tôn giả nhướng mày, lại dò hỏi.
      - Tòa phân điện này có mấy vị tôn lão.
      - Một vị.
      Ánh mắt của Hàn Phong khẽ lóe lên, thấp giọng nói.
      - Ngươi thật cho là đối với Hồn Điện thì bản tôn biết tí nào phải ?
      Nghe thấy thế thì Phong tôn giả lại cười lạnh một tiếng.
      - Phân điện Hồn Điện, cho dù đông thì cũng đã có hai vị tôn lão phân điện chủ, huống chi đây còn là nơi giam giữ người quan trọng như Dược Trần. Xem ra cái tà tâm của ngươi vẫn còn a…
      Nghe thấy Phong tôn giả nói thì thân thể Hàn Phong khẽ run lên, mà Tiêu Viêm ở bên cạnh cũng biến sắc thôi.
      - Khốn khiếp, thiếu chút nữa thì bị tên hỗn đản này lừa gạt mất.
      Một, hai gã cường giả Đấu Tôn thì thể khinh thường được. Một đội hình mà có hai gã Đấu Tôn thì đã đủ huyết tẩy các thế lực nhất lưu ở Trung Châu rồi. Nếu như hắn tim Phong lão trước mà trực tiếp Minh thành thì sợ rằng đã tự chui đầu vào lưới rồi.
      - Cứ thu hắn vào đã, sau này có lẽ còn có chỗ dùng.
      Ánh mắt Phong tôn giả lành lạnh nhìn Hàn Phong, cười lạnh một tiếng, rồi nói với Tiêu Viêm. Tiêu Viêm cũng gật đầu một cái rồi đưa bình ngọc ở bên cạnh ra, một ngọn lửa vô hình lập tức bay ra. Sau đó một tiếng kêu la thảm thiết vang lên trong miệng bình, bàn tay Tiêu Viêm vuốt qua miệng bình một cái, đem tiếng kêu thảm thiết đó ngăn lại, tiện tay thu vào trong nạp giới. Hiện tại giết tên gia hỏa này, nhưng để cho Vẫn Lạc Tâm Viêm làm cho hắn chết lên chết xuống là được.
      - Phong lão, bây giờ nên làm gì?
      Tiêu Viêm chần chờ một chút rồi hỏi.
      - Việc này thể lỗ mãng, cũng thể truyền ra ngoài được, nếu một khi Hồn Điện biết lại dời Dược Trần chỗ khác thì càng thêm khó khăn. Ngươi cứ chờ một ít thời gia, ta sẽ phái người Minh thành xem xét trước, xem thử thực lực của phân điện Hồn Điện ở chỗ ấy như thế nào rồi tiến hành động thủ cũng muộn.
      Nét nổi giận khuôn mặt Phong tôn giả chậm rãi thu lại, trầm ngâm một lát rồi nói.
      - Như vậy chỉ có thể chờ rồi.
      Tiêu Viêm có chút bận tâm nói.
      - Yên tâm, ở Trung Châu này, người có thuật luyện đan có thể sánh ngang với Dược Trần cũng nhiều. Hồn Diện sẽ dễ dàng động đến hắn đâu.
      Phong tôn giả tỉnh táo nói. Nghe thấy thế thì Tiêu Viêm chần chờ một chút rồi gật đầu. Thế lực của Hồn Điện lớn vô cùng, thể hoàn toàn đánh thảo kinh xà được.
      - Ta trước sẽ về Tinh Vẫn các, sau đó sẽ bắt đầu điều tra Hồn Điện, ngươi thì sao?
      Ánh mắt Phong tôn giả nhìn ngang qua Tiêu Viêm, nói.
      Tiêu Viêm hơi chút trầm ngâm, :
      - Ta muốn tới trung tâm của Trung Châu. Đan hội của Đan Tháp cũng chỉ còn có một năm, ta cần tham gia cái đó.
      - Đan hội sao?
      Nghe vậy, Phong tôn giả khẽ giật mình, rồi chợt cười nói.
      - Như vậy cũng tốt. Nhớ tới cảnh tượng tên gia hỏa Dược Trần năm xưa lăn lộn đoạt lấy quán quân của đan hội năm xưa đúng là thể quên a. Ngươi thân là đệ tử của hắn, tất nhiên thể làm mất thanh danh của hắn được. Hơn nữa, theo như ta được biết thì mười người đứng đầu của đan hội sẽ có tư cách được lấy ‘Tam Thiên Diễm Viêm Hỏa’, cái vật này đối với ngươi có lẽ sẽ rất hấp dẫn đây.
      Tiêu Viêm hơi mỉm cười, cũng phản bác. Sau khi tiến vào Đấu Tông thì hắn có thể cảm giác được là càng lên cao thì cảnh giới càng khó tăng lên. Tuy nói hôm nay cho dù có gặp phải cường giả như Phí Thiên thì hắn cũng có khả năng tự bảo vệ mình, nhưng cường giả của Hồn Điện lại hơn xa so với Phí Thiên. Cho nên hắn phải mau chóng tìm lấy Tam Thiên Diễm Viêm Hỏa, đến lúc đó cho dù là đấu với cường giả Đấu Tôn thì hắn cũng có lực mà đánh một trận a!
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :