Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      A- A+ Đen Trắng
      Chương 1015: Chiến đấu với Vương Trần
      Dịch: Celestial_Wind1116 (A Lét) - Biên: Datlucky_way (A Ky)
      Nhìn Tiêu Viêm bước ra từng bước ở bên ngoài sân đấu vang lên từng tiếng vỗ tay. Mặc kệ Tiêu Viêm có phải đối thủ của Vương Trần hay , nhưng dám ra đây đối mặt trực tiếp với khiêu chiến của Vương Trần thì chỉ riêng phần dũng khí này cũng đủ để người khác thầm khen ngợi.
      đài cao, khuôn mặt như cây khô của Hoàng Tuyền Tôn Giả lên chút ý cười lạnh. Mặc dù tiểu tử trước mặt có hơi chút cổ quái nhưng cũng có tin tưởng đối với Vương Trần. Thực lực của sau khi ngâm qua Thiên Sơn huyết đàm cũng bước chân vào cấp bậc Đấu Tông. Chỉ cần cho đủ thời gian việc tiến nhập Đấu Tông cũng xa. Hơn nữa, mặc dù là ở trước kia, Vương Trần dùng hết thủ đoạn cũng có thể đánh trận với cường giả Đấu Tông, huống chi là bây giờ.
      - Lôi Tôn Giả, chiếm dụng chút thời gian của đại hội, được chứ?
      Hoàng Tuyền Tôn Giả quay đầu lại, nhìn về phía Lôi Tôn Giả nhàn nhạt cười .
      Nghe vậy, Lôi Tôn Giả cười cười, cũng từ chối. Mặc dù Tiêu Viêm nhìn qua có chút cổ quái nhưng ở trong lòng Lôi Tôn Giả, sức nặng của ràng còn xa mới bì kịp Hoàng Tuyền Tôn Giả. chút thời gian trước mắt này đương nhiên là để cho.
      - Hy vọng cần kéo dài quá lâu.
      Hoàng Tuyền Tôn Giả mỉm cười, ánh mắt chuyển về phía Vương Trần ở trong sân, thản nhiên :
      - Việc này vốn do ngươi dựng lên, vậy từ ngươi đến giải quyết . Nếu hoàn thành, ngươi hẳn là biết hậu quả thế nào.
      Nghe Hoàng Tuyền Tôn Giả những lời này, bàn tay nắm chủy thủ tối đen của Vương Trần cũng thoáng run rẩy, hơi cúi người về phía Hoàng Tuyền Tôn Giả, khuôn mặt lên nụ cười dữ tợn:
      - Lão sư cứ việc yên tâm là được. Kẻ này vũ nhục Hoàng Tuyền Các chúng ta, đệ tử nhất định bắt vì thế mà trả giá lớn.
      Hoàng Tuyền Tôn Giả chậm rãi dựa lưng vào ghế dựa, khẽ gật đầu.
      Kiếm Tôn Giả và Phong Tôn Giả ở bên thấy tình hình như vậy, chân mày hơi nhíu lại nhưng cũng tiếp tục thêm cái gì. Nếu như cứ tiếp tục ngăn cản nữa mà , chỉ sợ lão gia hỏa Hoàng Tuyền kia hôm nay nổi giận.
      Những người dự thi trong sân sau khi nghe được những lời của Lôi Tôn Giả liền tự động lui sang bên. Tất cả ánh mắt đều nhìn Tiêu Viêm ở giữa sân một cách kỳ quái. ngờ người kia vậy mà dám đáp ứng khiêu chiến của Vương Trần, biết là điên rồi hay vẫn có chút tin chắc.
      Phượng Thanh Nhi khẽ cau mày nhìn thân hình của Tiêu Viêm, đôi bàn tay ngọc vén ngọn tóc trán, trong mắt thoáng lên tia nghi hoặc.
      Đại hội tiến hành cũng vì thế mà dừng lại, nhưng bầu khí đỉnh núi vẫn chưa vì vậy mà trở nên hỗn loạn. Từng tiếng hô kiệt lực đến khản giọng ngược lại lại làm cho bầu khí càng trở nên sôi trào. Rất nhiều người đều muốn biết, đến tột cùng là Tiêu Viêm có thể chống đỡ được dưới tay của Vương Trần hay . Đương nhiên, trong đó cũng loại trừ tâm lý muốn nhìn cảnh khó có thể tưởng tượng ra được.
      Nhìn Tiêu Viêm chậm rãi vào trong sân đấu, Lâm Diễm nôn nóng xoa xoa bàn tay, trong lòng có hơi chút hối hận. mơ hồ có thể cảm nhận được khí tức của Tiêu Viêm mạnh mẽ hơn xa so với . Nhưng Vương Trần kia lại là Đấu Hoàng đỉnh phong, hơn nữa nghe người này còn có thực lực có thể địch lại cường giả Đấu Tông. Hơn nữa, điều khiến lo lắng nhất là tên Vương Trần này xưa nay ra tay độc ác, giao chiến với người khác, đối phương chết cũng tàn phế. Tiêu Viêm đối chiến với , sợ là dữ nhiều lành ít!
      - Con bà nó! Nếu tên này dám thương tổn Tiêu Viêm, lão tử liều mạng cũng để sống khá giả!
      Lâm Diễm hung hăng cắn răng, trong mắt lên tia sáng hung dữ. làm người xưa nay trọng tình trọng nghĩa, hơn nữa có giao tình nhạt với Tiêu Viêm. Nếu Tiêu Viêm xảy ra chuyện, đương nhiên khoanh tay đứng nhìn.
      Giữa sân, vẻ mặt lãnh của Vương Trần nhìn Tiêu Viêm chậm rãi đến, cuối cùng đứng ở trước mặt cách đó xa, chủy thủ trong tay linh hoạt xoay chuyển. Bất chợt, bàn tay nắm chặt lại, chủy thủ liền ngoan ngoãn dừng lại.
      - Bây giờ nhận thua, dập đầu ba cái, ta có thể cho ngươi lăn khỏi Lôi Sơn…
      Vương Trần liếc mắt nhìn Tiêu Viêm, lành lạnh cười .
      Nhìn khuôn mặt trầm hung ác của Vương Trần,, Tiêu Viêm khẽ cười cười, bàn tay nắm chặt, đấu khí trong cơ thể nhất thời bùng phát ra, lập tức nhanh chóng ngưng tụ thành thanh trường xích bằng năng lượng màu xanh biếc. Bởi vì Huyền Trọng Xích quá mức nổi tiếng, chỉ sợ vừa xuất ra ở trong này bị nhận ra thân phận. Mà trường thước do năng lượng ngưng tụ thành, mơ mơ hồ hồ, nhìn qua lại có mấy phần giống bộ dạng của đại đao.
      Thấy Tiêu Viêm trực tiếp để ý đến lời của mình thì nét tươi cười trầm khuôn mặt của Vương Trần khỏi càng thêm nồng đầm, sát ý trong mắt càng tăng lên.
      - Tiểu tử, ta cho ngươi hối hận vì đắc tội với Hoàng Tuyền Các!
      đạo thanh trầm vừa chấm dứt, thân hình Vương Trần liền khẽ động, hóa thành đạo hắc ảnh, chỉ trong chớp mắt quỷ dị ra ở phía sau Tiêu Viêm, chủy thủ trong tay nhanh như chớp đâm thẳng vào hai nơi yếu hại cổ và chỗ trái tim từ phía sau của Tiêu Viêm.
      Tốc độ của Vương Trần mặc dù nhanh nhưng chủy thủ còn chưa kịp chạm đến thân thể của Tiêu Viêm thanh trường xích màu xanh biếc ra ở phía sau, dễ dàng đỡ lấy công kích của chủy thủ.
      kích có kết quả, sắc mặt Vương Trần cũng hề có chút biến hóa, đấu khí màu đen nhiễm chút lạnh như độc xà quấn quanh chủy thủ, chợt trực tiếp hóa thành hai cự mãng màu đen, nhanh như chớp vòng qua trường xích bằng năng lượng, mạnh mẽ bắn thẳng về phía đầu của Tiêu Viêm.
      Ầm! Ầm!
      Con cự mãng màu đen vừa mới lao ra, chạm tới quyền phong mang theo tiếng nổ trầm thấp liền bị dừng lại tại chỗ, ngay tại chỗ bị chấn vỡ còn gì. Chấn vỡ cự mãng xong thì cây trường xích bằng năng lượng trong tay Tiêu Viêm cũng vang lên tiếng, mang theo thanh nổ vang trầm thấp, mạnh mẽ đoạt lấy thế công. Kình phong mãnh liệt trực tiếp đem Vương Trần kia bức lui.
      - Cũng chỉ như thế mà thôi!
      Trọng xích hơi vác lên bờ vai, khuôn mặt Tiêu Viêm có chút tươi cười. Nhưng mà thanh bình thản kia lại làm cho ánh mắt của Vương Trần trở nên hung ác.
      - Cũng chỉ là làm nóng người mà thôi. Đừng có mạnh miệng!
      Đầu lưỡi màu đỏ tươi khẽ liếm, đấu khí màu đen giống như mực tàu từ trong cơ thể bùng phát ra, giống như cây cột bằng mực to lớn phóng lên cao. Độ mạnh của cỗ đấu khí này trực tiếp vượt qua cường giả Đấu Hoàng bình thường.
      Lúc này, bằng vào khí thế như vậy, Vương Trần có thể được tính là gã cường giả chuẩn Đấu Tông. Tuy vẫn còn có chênh lệch rất lớn với cường giả Đấu Tông chân chính, nhưng thế nào vẫn mạnh hơn rất nhiều so với ít cường giả Đấu Hoàng đỉnh phong.
      Cảm thụ được khí thế mạnh mẽ của Vương Trần, bên ngoài sân đấu liền truyền ra từng đạo kinh hô bên trong những thanh này đều có phần hâm mộ. Vương Trần bây giờ gần như bước chân vào cấp bậc Đấu Tông, đạo ranh giới giữa Đấu Hoàng đến Đấu Tông bị hắn vượt qua nửa, nửa còn lại cũng chỉ là vấn đề thời gian mà thội.
      Trong sân, ba người Phượng Thanh Nhi, Mộ Thanh Loan, Đường Ưng khuôn mặt ngược lại lại có chút cảm xúc kinh ngạc nào. Bọn họ cũng đều ngâm qua Thiên Sơn huyết đàm, cũng đạt được ích lợi . Vương Trần kia có thể bước chân vào Đấu Tông cũng ngoài dự đoán.
      - Chuẩn Đấu Tông sao…?
      Ánh mắt nhìn Vương Trần với đấu khí mạnh mẽ giống như gió xoay quanh người, Tiêu Viêm khẽ híp đôi mắt lại, lẩm bẩm . Ở sơn mạch Thiên Sơn từng giao thủ với kẻ này. Khi đó, Vương Trần ràng chỉ là Đấu Hoàng đỉnh phong, giờ lại có đột phá, hẳn là trợ giúp của Thiên Sơn huyết đàm.
      - Bây giờ, ngươi mất cơ hội hối hận cuối cùng…
      Khuôn mặt Vương Trần bây giờ vô cùng dữ tợn, nhìn qua trông rất đáng sợ.
      Tiêu Viêm nhíu mày, kẻ này đúng là có chút khó chơi. Nếu cứ tiếp tục như vậy mà , chừng phải dây dưa khá lâu. Hơn nữa trong lúc đó, chừng bị nhìn ra cái gi. Bởi vậy, hay là đánh nhanh thắng nhanh !
      Ngay khi Tiêu Viêm vừa mới quyết định chủ ý thì nụ cười khuôn mặt của Vương Trần cũng theo khí thế lên đến đỉnh phong kia mà càng đậm hơn. Thân hình vừa động, tính ăn mòn mãnh liệt ẩn chứa bên trong đấu khí phát ra làm cho mặt đất xuất hiện một khe nứt rất sâu:
      - Thực Cốt Viên Chủy Vũ!
      Giờ phút này, tốc độ của Vương Trần nhanh hơn rất nhiều so với lúc trước. Trong chớp mắt ra trước mặt Tiêu Viêm. Hai thanh chủy thủ trong tay hóa thành vô số tia sáng đen, ngay cả gian cũng bị vẽ ra từng dấu vết đen nhánh. Góc độ mà chủy thủ kia vũ động cực kỳ quỷ dị, gần như tràn ngập toàn bộ phạm vi xung quanh Tiêu Viêm. Bên trong ánh sáng đen mang theo từng luồng hàn ý chấn lòng người.
      Ánh mắt Tiêu Viêm ngưng lại. Đấu kỹ Vương Trần này thi triển hẳn là loại cao cấp, hơn nữa sợ rằng cấp bậc còn thấp. Hoàng Tuyền Các này có thể được đặt vào trong bốn các, quả nhiên cũng phải hư danh!
      - Lục Hợp Du Thân Xích!
      Trọng xích trong tay lúc này cũng tùy tâm mà động, nhanh chóng mang theo từng bóng xích hình thành xích võng dày đặc, bao bọc toàn bộ quanh thân thể của Tiêu Viêm.
      Đinh! Đinh! Đinh! Đinh! Đinh! Đinh!
      Ánh sáng đen ùn ùn kéo đến đều bị chặn lại tại xích võng, thanh thanh thúy nhất thời vang lên kéo dài dứt. Mỗi lần thanh thanh thúy vang lên, cỗ năng lượng dao động khổng lồ bùng phát ra, vẽ ra từng vết nứt như mạng nhện sân rộng bằng ngân mộc cứng rắn kia.
      Nhìn màn giao thủ hoa cả mắt giữa sân đấu, xung quanh nhất thời vang lên từng tiếng xôn xao kinh hãi. ai lại nghĩ đến trong giờ phút Vương Trần đem đấu khí trong cơ thể kéo đến đỉnh phong mà Tiêu Viễm vẫn có thể chiến đấu như cũ mà rơi vào thế hạ phong.
      Đến lúc này, dù có là người ngu ngốc chăng nữa cũng có thể nhìn ra, Tiêu Viêm chọn nghênh chiến cũng phải cử chỉ lỗ mãng mà là có tư cách và thực lực địch lại đối phương.
      chỗ ngồi, tươi cười khuôn mặt của Hoàng Tuyền Tôn Giả càng ngày càng ít. Đến cuối cùng gần như hoàn toàn biến thành vẻ trầm, trong cảm ứng của , khí thế của Tiêu Viêm ngừng tăng lên. Trong thời gian ngắn ngủi gần bằng Vương Trần, hơn nữa vẫn còn tiếp tục tăng!
      khuôn mặt của đám người Phong Tôn Giả, Lôi Tôn Giả, Kiếm Tôn Giả cũng dần dần lên chút kinh ngạc, đều có chút suy nghĩ. Người này đúng là che giấu thực lực . Nếu là cái dạng như vậy hình như ổn phải đổi ngược lại thành Vương Trần kia hay sao? Vừa nghĩ đến đây, mặt Phong Tôn Giả cùng Kiếm Tôn Giả khỏi lên nét cười rất .
      Trong khi hai người bọn họ vui sướng khi có người gặp họa giữa sân đấu nảy sinh biến cố. Chỉ thấy xích ảnh ngay từ đâu bao quanh thân thể Tiêu Viêm bỗng đột nhiên tiêu tán. Mà cỗ khí tức mạnh mẽ hơn xa so với Vương Trần nhất thời giống như ngọn núi đột ngột mọc bình nguyên, dữ dội tuôn ra bao trùm cả trung.
      Đấu khí khổng lồ dễ dàng phá tan nhận võng (lưới bằng dao sắc) do chủy thủ của Vương Trần dựng lên. Xích ảnh chớp động, ngọn lửa quỷ dị nhanh như chớp ngưng tụ đỉnh thước.
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1016: Lục Hợp Hỏa
      Dịch: Kẹo Đắng (A Kẹo)
      Lục Hợp Du Thân Xích có ba cảnh giới: Liệt Hỏa, Du Thân Hỏa, Lục Hợp Hỏa. Uy lực của ba cảnh giới này cũng chênh lệch rất lớn. Nhưng, càng về sau, Tiêu Viêm rất ít khi vận dụng Lục Hợp Du Thân Xích để công kích, bởi vì càng coi trọng phương pháp phòng ngự của Lục Hợp Du Thân Xích. Đương nhiên, thể lực công kích của Lục Hợp Du Thân Xích mạnh mẽ, kỹ năng có thể đạt tới Địa giai trung cấp lực công kích nếu so đến mức tận cùng, tự nhiên mạnh hơn Diễm Phân Phệ Lãng Xích. Chẳng qua, trước kia, bởi vì thực lực đủ nên chỉ có thể thi triển ra Liệt Hỏa, thi triển Du Thân Hỏa có chút miễn cưỡng, còn Lục Hợp Hỏa thể thi triển nỗi. Nhưng lần này, đạt đến Đấu Tông khiến cho thực lực của trong đêm tăng lên đột biến. Lục Hợp Du Thân Xích cũng trực tiếp nâng lên, đạt đến cảnh giới Lục Hợp Hỏa.
      Tiến vào đẳng cấp Đấu Tông mang lại rất nhiều ưu đãi. Đấu Tông so với Đấu Hoàng chính là hai đẳng cấp bất đồng.
      gã Đấu Hoàng đỉnh cấp cường giả muốn vượt cấp khiêu chiến gã Đấu Tông cường giả, nếu phải có quân bài tẩy chưa lật chỉ sợ kết cục cực kỳ thê thảm. Dù sao, thực lực của hai bên chênh lệch quá lớn.
      Mà sau khi đột phá đến Đấu Tông, đây cũng là lần đầu tiên Tiêu Viêm thi triển Lục Hợp Du Thân Xích – Lục Hợp Hỏa. Mặc dù thi triển có chút khó khăn, nhưng uy lực của nó tuyệt đối so với lúc toàn lực thi triển Diễm Phân Phệ Lãng Xích cường hãn hơn rất nhiều. đóa hỏa diễm màu nâu xanh quỷ dị nhàng bám dính đỉnh thước, đây cũng phải chân chính là hỏa diễm, mà chính là đấu khí trong cơ thể Tiêu Viêm được áp súc đến trình độ khó có thể tưởng tượng nỗi mới sinh ra đóa dị hỏa kỳ dị này. Nghiêm khắc mà được coi là hỏa diễm, nhiều lắm chỉ có thể coi nó như loại khí đặc biệt được áp súc từ đấu khí mà thôi.
      Đem đấu khí áp súc tới mức này cũng là cực hạn của khi đạt đến Đấu Tông, bằng , lấy thực lực Đấu Hoàng trong quá khứ tuyệt đối thể làm được điểm này.
      Hỏa diễm màu nâu xanh đính đỉnh thước, nhìn qua tựa như chỉ khẽ thổi hơi liền tiêu tán. Nhưng chính ngọn hỏa diễm nhìn qua nổi bật này khi nương theo sau thước, huy động trong gió lại tựa như lưỡi dao vô cùng sắc bén, ngay cả gian cũng bị nó xé rách thành cái khe đen dài cỡ ngón tay.
      thước phát ra, có tiếng nổ to cùng những thanh kỳ lạ, chỉ có những tia lửa lóe ra trong gian, tĩnh mịch. Nhưng, thướt nhàng này lại khiến cho sắc mặt cảu mọi người ở giữa sân biến đổi. Đường Ưng, Mộ Thanh Loan, thậm chí cả Phượng Thanh Nhi, trong mắt cũng đầy vẻ ngưng trọng, nhìn về phía Tiêu Viêm mà trong mắt đầy vẻ khiếp sợ thể tin nỗi.
      … lại là Đấu Tông cường giả?”
      Gương mặt của Tiêu Viêm lúc này nhìn qua đỏ lên. Lấy tuổi còn trẻ như vậy mà đạt đến Đấu Tông cường giả, đám người Đường Ưng nhìn thấy từ trong cơ thể toát ra cổ hơi thở khó có thể tin nỗi kia, trong lòng dậy sóng, thể nào bình tĩnh nỗi.
      Phượng Thanh Nhi khẽ chau mày, đôi mắt phượng gắt gao nhìn chằm chằm Tiêu Viêm. Lúc trước, cổ hơi thở này mạnh, nhưng giờ lại tựa hồ trở nên càng lúc càng nồng đậm. Nàng biết , loại cảm giác này tùy ý xuất . Hơn nữa, cảm giác của nàng so với người thường mạnh hơn rất nhiều. Đương nhiên, thể so sánh với bọn người Đường Ưng.
      Vô số người ở quảng trường, ngay từ đầu cũng ôm hy vọng là Tiêu Viêm chiến thắng, nhưng giờ, Tiêu Viêm lại bộc phát ra cổ hơi thở như vậy, vượt qua Vương Trần. Vương Trần là chuẩn Đấu Tông, như vậy, Tiêu Viêm ở cấp độ nào? Đáp án chỉ có hai chữ, Đấu Tông! Mất chữ “chuẩn” nhưng trong đó lại cách biệt trời vực.
      “Người này… cư nhiên đạt đến cấp độ Đấu Tông!” Ở sân, Lâm Diễm cũng trợn mắt há mồm nhìn Tiêu Viêm. Năm đó, khi rời khỏi Gia Mã đế quốc nhớ , thực lực của Tiêu Viêm mới chỉ đạt đến Đấu Vương đỉnh phong. Nhưng tại, lại thoát cái trở thành Đấu Tông cường giả. Tốc độ tu luyện như thế, cũng quá đáng sợ !
      Phải biết rằng, bản thân đạt đến Tứ tinh Đấu Hoàng cũng là do ngẫu nhiên chiếm được truyền thừa của vị tiền bối, thực lực mới răng mạnh. vẫn luôn tự hào về bản thân, nhưng giờ so sánh với Tiêu Viêm, tựa hồ lại đáng nhắc tới.
      Mặc dù Lâm Diễm có chút bội phục Tiêu Viêm. Nhưng lần này gặp lại, suy đoán cao nhất của cũng chỉ cho rằng người này cùng lắm là ngang với Vương Trần. chưa từng nghỉ qua Tiêu Viêm có thể chân chính đạt đến Đấu Tông. Đến tại, rốt cuộc mới hiểu được vì sao Tiêu Viêm dám thay mặt bọn họ khiêu chiến Vương Trần. Lấy thực lực của tại, trong thế hệ trẻ tuổi, có mấy người là đối thủ? Cho dù là Vương Trần, được Hoàng Tuyền Các bồi dưỡng, bất quá cũng chỉ mới đạt đến chuẩn Đấu Tông.
      bàn tiệc, sắc mặt Hoàng Tuyền Tôn Giả giờ khắc này trở nên trầm dị thường. nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, như thể nhìn nhầm người. Đương nhiên, chỉ có kinh ngạc, ba người Lôi tôn giả, Phong Tôn Giả, Kiếm Tôn Giả ở bên cũng ngạt nhiên ít. lát sau, trong mắt bọn họ thoáng vẻ ngưng trọng. Tuy gã Đấu Tông có khả năng khiến bọn họ thất thố như vậy, nhưng người này đạt đến Đấu Tông, nhìn qua tuổi cũng chỉ chừng hai mươi. Có thể ở độ tuổi này đạt tới trình độ như vậy, nếu phải người này thiên phú gần như là quái vật cũng là người có bối cảnh cực kỳ khủng bố sau lưng bồi dưỡng.
      “Xem ra, người này đơn giản chút nào. Vươn Trần phải là đối thủ của !” Kiếm Tôn Giả khẽ vuốt chòm râu, chậm rãi .
      Nghe được lời của Kiếm Tôn Giả, ánh mắt của Hoàng Tuyền Tôn Giả trở nên lạnh lùng, thanh lãnh khốc : “ tại, trận đấu còn chưa kết thúc, đừng phỏng đoán lung tung, chỉ biết dọa người mà thôi!”
      Khóe miệng Kiếm Tôn Giả khẽ nhếch lên, ánh mắt nhìn ra giữa sân, cười lạnh, : “Ta muốn nhìn xem, cuối cùng là ai dọa người!”
      Trong khi hai người đối chọi gay gắt, thế cục giữa sân trong Điện quang hỏa thạch cũng trở nên nguy hiểm dị thường.
      Quay mặt nhìn về phía Tiêu Viêm yên lặng cách thước, khuôn mặt dữ tợn của Vương Trần trở nên cứng ngắc. Trong lúc mơ hồ, luồng cảm giác nguy hiểm nồng đậm ở sâu trong gáy truyền ra, tràn khắp mọi ngõ ngách trong cơ thể .
      “Làm sao có thể như thế! Tiểu tử này sao có thể là Đấu Tông được?”
      Gắt gao cắn răng, Vương Trần hít hơi sâu, ánh mắt đỏ dần lên, điên cuồng suy nghỉ. ràng biết, nếu như thua Tiêu Viêm, đến khi trở về chịu bao nhiều trừng phạt. Vừa nghỉ đến đây, điên cuồng trong lòng Vương Trần càng lúc càng đậm, cuối cùng, tiếng gầm của thú loài hoang dã từ trong cổ họng truyền ra. Theo tiếng gầm vang lên, những mạch máu bé da tay Vương Trần lập tức nổ tung, thân thể trở thành huyết y nhân.
      “Hoàng Tuyền Huyết Quyết!”
      Tiếng hô điên cuồng vang lên, hơi thở Vương Trần trong khoảnh khắc giống như hỏa tiễn, điên cuồng tăng mạnh. Theo hơi thở tăng mạnh, hai mắt trực tiếp biến thành màu đen, năng lượng màu đen kéo đến ùn ùn. Trong cơ thể phát ra vô số năng lượng màu đen, từ xa nhìn lại, giống như con viễn cổ mãnh thú đen, sát ý phát ra dữ dội.
      Nhìn thấy màn này của Vương Trần, đám người Đường Ưng khỏi hút ngụm lãnh khí.
      “Người này, thậm chí ngay cả Hoàng Tuyền Huyết Quyết cũng thi triển. là kẻ điên!”
      Năng lượng đen lượn lờ quanh thân thể Vương Trần, cổ lực lượng mạnh mẽ khiến cho gian xuất ít chấn động. Nắm tay đột nhiên nắm chặt, năng lượng đen nhanh như chớp ngưng tụ lại, mùi hôi thối nồng đậm từ hai cánh tay Vương Trần phát tán ra.
      “Hoàng Tuyển Hủ Thi Tí!”
      tiếng gầm vang lên, cánh tay đen của ầm ầm đánh ra, gian cũng trực tiếp bị vỡ tung tóe. Quảng trường Ngân Mộc giống như gặp phải khắc tinh, mất vẻ sáng bóng, trở nên mục rữa, vàng ố.
      “Hoàng Tuyển Hủ Thi Tí sao? Đây chính là đấu kỹ có uy lực rất mạnh của Hoàng Tuyền Các!”
      Nhìn thấy cánh tay đen kia của Vương Trần, bên ngoài quảng trường nhất thời vang lên từng tiếng kinh hô. Hiển nhiên, danh tiếng của đấu kỹ này cũng .
      Những tiếng kinh hô ở bên ngoài tràng vang lên, Thước ảnh mang theo luồng hỏa màu nâu xanh quỷ dị cùng cánh tay đen tuyền kia đụng vào nhau. Trong khoảnh khắc đó, khóe miệng Tiêu Viêm lạnh băng khẽ cong lên, luồng Lưu Ly Liên Tâm Hỏa lặng lẽ xuất thân thước, phát tán ra.
      Thình thịch!
      Lặng yên va chạm mang theo tiếng nổ như sấm rền, năng lượng dao động khổng lồ từ điểm tiếp xúc của hai người như bão lốc quét ra xung quanh. quảng trường Ngân Mộc xuất từng cái động khẩu rất lớn, cỡ chừng bắp đùi, giống như mạng nhện khuếch tán. Trong nháy mắt, vô số gỗ vụn màu bạc bay tứ tán, chiếm gần nữa quảng trường.
      Gỗ vụn màu bạc như cơn lốc xoay tròn, hướng ánh mặt trời cao phóng , ngân quang chợt , cực kỳ huyễn lệ.
      Cơn lốc gỗ vụn màu bạc vừa mới hình thành, đạo thân ảnh mạnh mẽ từ trong đó bay vụt ra, thân thể mạnh mẽ dừng lại quảng trưởng, cuối cùng tạo ra khe gian liệt phùng dài gần trăm mét quảng trường.
      Toàn trường yên tĩnh tiếng động. Vô số luồng ánh mắt như dại ra, nhìn thân ảnh đen, cả người đều bị khảm ngân mộc.
      “Phụt!”
      Vương Trần giãy dụa muốn bò lên, nhưng lại trực tiếp phun ra ngụm máu tươi đỏ sẫm. Vừa muốn thúc dục đấu khí, trong cơ thể lại truyền đến từng đợt cảm giác nóng phỏng. Nhìn vào trong cơ thể, thấy hỏa diễm xanh biếc điên cuồng phá hư mọi thứ bên trong cơ thể .
      “Đây là?” Nhận thấy được luồng hỏa diễm xanh biếc này, đồng tử Vương Trần nhất thời co rụt lại!
      Cơn lốc vụn gỗ màu bạc chậm rãi tiêu tán, thân ảnh Tiêu Viêm chậm rãi từ trong đó lên. lạnh lung liếc nhìn Vương Trần tức giận cách đó xa, sau đó ngảng đầu, nhìn vẻ mặt trầm đáng sợ của Hoàng Tuyền Tôn Giả.
      “Tốt, tốt, tiểu tử, ngươi đúng làm cho bổn tôn ngoài ý muốn a!” Hoàng Tuyền Tôn Giả chậm rãi đứng dậy, thanh tựa như kiệt lực áp chế sát ý lạnh lẽo cùng nổi giận.
      Tiêu Viêm híp mắt nhìn về phía Hoàng Tuyền Tôn Giả, ôm quyền, : “Tại hạ hoàn thành ước định, cáo từ!”
      Vừa mới xong, Tiêu Viêm trực tiếp xoay người dọc theo quảng trường bước vào trước mọi ánh mắt nhìn chằm chằm vào .
      “Khụ, cẩn thận!”
      Ngay khi Tiêu Viêm xoay người được chừng mười bước, tiếng ho khan đột nhiên vang lên. quay đầu lại, nhìn Vương Trần khó khăn đứng lên, thanh lạnh lùng: “Còn muốn đến?”
      “Khụ…” Vương Trần phun ra ngụm máu, khuôn mặt đầy máu cười cười trông rất đáng sợ.
      nghỉ tới, ngắn ngủn có ba tháng, ngươi tiến vào Đấu Tông. Xem ra, ở trong Thiên Sơn Huyết Đàm được lợi nhiều nhất là ngươi, ngươi , Tiêu Viêm?
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1017: Thân phận bại lộ
      Dịch: Kẹo Đắng (A Kẹo)
      Vương Trần nhàng cười , trực tiếp dưới sửng sốt của mọi người ra, sau đó A tiếng, vô số ánh mắt mang theo ngạc nhiên thể tin được dừng lại ở người Tiêu Viêm dừng lại.
      - Tiêu Viêm? Chính là tên Tiêu Viêm có xích mích với Phong Lôi các?
      - Chính là tên Tiêu Viêm mạnh mẽ phá vỡ Cửu Thiên Lôi Ngục Trận của tam đại trưởng lão Phong Lôi Các, hơn nữa còn thoát khỏi tay Phí Thiên?
      Dưới sàn đấu, vô số người trong nháy mắt đều là trợn mắt há hốc mồm lên, ai cũng ngờ tới, người trẻ tuổi xa lạ đánh bại Vương Trần kia, tự nhiên đó lại là Tiêu Viêm gây nên ồn ào huyên náo ở Bắc Vực, hơn nữa điều làm cho bọn khó tin nhất là, người này biết hiềm khích với Phong Lôi các mà còn dám đến đây? Cái này là tự chui đầu vào lưới sao?
      - Người này lại có thể là Tiêu Viêm sao? điên rồi sao?
      Đường Ưng miệng cũng là hơi hơi mở ra, nhìn Tiêu Viêm, khuôn mặt băng lãnh cũng là xuất nét kinh ngạc.
      - Tên ngu xuẩn này thế mà cũng đến đây?
      khuôn mặt cười xinh đẹp tuyệt trần của Mộ Thanh Loan kia, cũng là xuất chút động, nàng cho dù thế nào cũng ngờ được, người này còn dám đến Lôi Sơn này.
      - Nguyên lai là . Khó trách… nghĩ tới lá gan của cũng lớn đến mức này, xem ra đúng là hề để Phong Lôi các của ta vào trong mắt a.
      Đôi mắt đẹp của Phượng Thanh Nhân cũng dừng ở Tiêu Viêm, khóe môi cũng là chậm rãi ra đường cong rất , mơ hồ để lộ ra tia lãnh ý cùng với cao ngạo. Đối với người này, nàng cũng đều là muốn chân chính đánh nhau lần, để có thể vãn hồi lại thanh danh của Phong Lôi các, chỉ đáng tiếc là có cơ hội.
      Lúc mà đám người ở dưới ồ lên tiếng, đám người Lôi Tôn giả ngồi ở ghế cũng là có chút ngần người, lát sau cũng là chậm rãi phục hồi tinh thần lại, nét mỉm cười khuôn mặt cũng là chậm rãi thu lại, mặt chút thay đổi nhìn chằm chằm Tiêu Viêm quảng trường, ngón tay nhàng gõ ở khung ghế, mặc dù thanh rất cũng là gây cho người khác áp lực vô cùng lớn.
      Đối với người có tên Tiêu Viêm này, Lôi tôn giả cũng là có nghe qua, có thể bằng vào lực lượng bản thân người khiến cho Phong Lôi các phải rơi vào tình trạng chật vật như nay, bổn này, phải người bình thường có thể làm được.
      - Phí Thiên, đó là tên Tiêu Viêm kia?
      Hơi hơi nghiêng đầu, trong ánh mắt của Lôi tôn giả thoáng lên chút lôi điện, nhìn về Phí Thiên, thản nhiên hỏi.
      ràng có thể cảm nhận được trong giọng của Phí Thiên chứa tức giận, mà Hoàng Tuyền tôn giả khuôn mặt vốn lãnh cảm, trong lòng nhất thời cũng thấy họa mà cười cười. nghĩ tới tên tiểu tử này lại là Tiêu Viêm gần đây gây nên ồn ào náo nhiệt, cứ như vậy mà ra, chuyện hôm nay xem ra có chút thích thú đây.
      Nghe được lời của Lôi tôn giả, Phí Thiên mặc ngân bào cũng vội vàng đứng dậy, giờ phút này sắc mặt của có chút khó coi. Bởi vì việc của Tiêu Viêm, chỉ lần phải chịu la mắng của Lôi tôn giả, hơn nữa còn bị hai vị bên cạnh đây cười nhạo,, nghĩ tới giờ chuyện này còn bị khơi ra.
      Mà Phong tôn giả cùng với Kiếm tôn giả bên cạnh cũng bởi vì chuyện này mà giật mình, ánh mắt có chút kỳ dị nhìn vào đánh giá Tiêu Viêm, nhưng vẫn chưa mở miệng chuyện, việc này tính ra cũng là chuyện của Phong Lôi các, bọn họ tốt nhất là nên gì.
      Nắm chặt áo bào trong tay, Phí Thiên bước lên hai bước, ánh mắt trầm nhìn vào Tiêu Viêm trong sân, thanh lạnh lung .
      - Tiểu tử,, mặt ngươi mang cái gì đó, gỡ bỏ xuống cho bổn tọa!
      Ánh mắt của toàn trường cũng là khẽ động, toàn bộ đều dừng ở thân thể của Tiêu Viêm, những người ở chỗ này, đại bộ phận đều biết ân oán của Tiêu Viêm với Phong Lôi các, nếu như thân phận của người này được xác nhận, tiểu tử này hôm nay chỉ sợ hay ho gì, mặc kệ có cường đại đến đâu, nhưng tuyệt đối là có khả năng thuận lợi ở trước nhiều cường giả của Phong Lôi các như vậy mà thuận lợi chạy trốn!
      Dưới cái nhìn chăm chú của vô số ánh mắt kia, ánh mắt của Tiêu Viêm cũng có chút trầm, nghĩ tới việc lại bị Vương Trần nhận ra, nghĩ lại, chắc là do Dị Hỏa , lúc trước hai người cũng từng có giao thủ. Vương Trần cũng biết áp chế hiệu quả của Dị Hỏa trong khi chiến đấu tự nhiên là có ấn tượng rất sâu sắc.
      Ánh mắt lạnh lẽo của Tiêu Viêm lướt qua khuôn mặt cười cười của Vương Trần, chợt có bóng ảnh lướt đến sau thân người, Lâm Diễm cầm trường thương trong tay, sắc mặt ngưng trọng xuất ở bên cạnh, trầm giọng .
      - Muốn hay xông ra?
      Tiêu Viêm hơi hơi lắc đầu, lấy thực lực của hai người bọn họ, nếu như xông ra, sợ rằng xác suất vô cùng thấp.
      - Cứ giao cho ta.
      Phất tay, Tiêu Viêm chậm rãi ngẩng đầu, chợt cười lạnh tiếng, bàn tay đặt ở khuôn mặt, lấy cái mặt nạ bằng da xuống, lộ ra khuôn mặt của Tiêu Viêm, nếu như che giấu được, tự nhiên cũng cần che giấu nữa.
      - Như thế nào? Phí Thiên các chủ lại muốn ra tay với ta nữa ư?
      Nhìn thấy được khuôn mặt của Tiêu Viêm mà mình dị thường khắc sâu trong trí nhớ của mình, sắc mặt của Phí Thiên rốt cuộc lãnh hoàn toàn, từ yết hầu phát ra tiếng cười rống giận, thân hình khẽ động, từng tiếng sấm vang lên, thân hình đột ngột tiêu tán !
      Nhìn thấy thân hình của Phí Thiên biến mất, sắc mặt của Tiêu Viêm cũng khẽ biến đổi, chưởng đánh lui Lâm Diễm bên cạnh, lôi mang bàn chân lóe ra, thân thể khẽ động.
      Thân thể vừa khẽ động, thân ảnh Phí Thiên như quỷ dị xuất ở phía sau, trảo lượn lờ lôi quang đưa ra, mạnh mẽ đánh vào lồng ngực của Tiêu Viêm, chỉ đáng tiếc hề có dính máu tươi.
      - Tàn ảnh?
      Cánh tay chấn động, đạo tàn ảnh này vỡ ra, Phí Thiên chậm rãi xoay người, ánh mắt hàn nhìn vào Tiêu Viêm trôi nổi trung cách đó mấy trượng, cười lạnh .
      - Mấy tháng gặp, thực lực tịnh tiến ít, khó trách lại kiêu ngạo như vậy.
      - Phong Lôi các, hơn gì việc lấy già hiếp trẻ, lấy đông hiếp ít khi chiến đấu!
      Tiêu Viêm ánh mặt lạnh như băng nhìn chằm chằm Phí Thiên, đột nhiên cười, ánh mắt đưa lên, trực tiếp nhìn khuôn mặt cảm xúc của Lôi Tôn giả ngồi ghế, cười :
      - Lôi tôn giả nếu cảm thấy quả tiểu tử có đại cừu với Phong Lôi các như lời người , sao chính mình động thủ? Lấy thực lực cảnh giới Đấu Tôn của người, tiểu tử tất nhiên phải là đối thủ, cần gì phải phiền toái?
      Tiêu Viêm vừa xong, trực tiếp làm cho đám người ở ngoài phải ồ lên. ít người cảm thấy Tiêu Viêm có bị sao hay , người này lúc này đây còn dám khiêu khích Lôi tôn giả? Mà ít người có đầu óc, cũng là thầm khen tiếng, Lôi tôn giả có thân phận gì? Cường giả Đấu Tôn, là phương thế lực tại Trung Châu Đại Lục, thân phận của , Tiêu Viêm là thể đong đo so sánh cùng, mặc kệ là thực lực hay thanh danh, cũng chính là như thế, Tiêu Viêm sau khi ra lời này xong, chỉ cần Lôi tôn giả nghĩ tới việc mặc kệ thanh danh mà lấy già hiếp trẻ, dám chân chính ra tay đối với Tiêu Viêm.
      cách khác, Tiêu Viêm lời này, chính là vì chính mình mà chặt đứt con đường nguy hiểm chân chính nhất, lấy thực lực giờ của , chỉ cần phải là cường giả Đấu Tôn ra tay, mặc dù Phí Thiên cũng là cường giả đỉnh phong, cũng có thể chạy trốn được.
      - Tiểu tử này cũng rất giảo hoạt.
      Kiếm tôn giả khẽ cười cái, liếc mắt nhìn sang Lôi tôn giả sắc mặt vẫn như trước cũng có chút động tĩnh nào.
      - cần trước mặt bổn tôn mà làm trò xiếc này, cầm giữ ngươi, còn cần đến lượt bản tôn rat ay.
      Ánh mắt thản nhiên nhìn Tiêu Viêm nhìn chăm chú, thanh của Lôi tôn giả cũng tạo ra dao động quá to lớn.
      - Có bậc tiền bối như Bắc các chủ ra tay, tất nhiên là cần Lôi tôn giả rat ay, dù sao đây cũng là việc hay làm của Phong Lôi các, hơn nữa nếu Bắc các chủ được vẫn có Tây các chủ, Nam các chủ đó thôi.
      Tiêu Viêm cười .
      - Ha ha, tiểu tử, đừng mang những lời này ra , đây là chuyện của Bắc các, Tây Nam nhị các cũng nhúng tay.
      Ngồi ở ghế phía , vị đại hán ở trần thân hình cường tráng, thanh như sấm cười to , chính là các chủ của Phong Lôi Tây các.
      Nghe được tiếng cười này, Phí Thiên khẽ cau mày, thân phận của và Tiêu Viêm cũng có chênh lệch rất lớn, lúc trước ra tay, cũng là có chút bất đắc dĩ, nghĩ tới cuối cùng lại có thể chạy thoát, đây chính là làm cho rất mất mặt. Bởi vậy giờ vừa mới thấy mặt nhịn được ra tay, lúc sau chợt sửng ra, cũng là có chút tiến thối lưỡng nan, hôm nay cho dù người khác có ra tay, nhưng nếu phải rat ay, cũng rơi vào tiếng xấu là ỷ mạnh hiếp yếu, Phong Lôi các cũng phải là Hoàng Tuyền các, đối với thanh danh, vẫn rất là để ý.
      Cứ theo tình thế này sân, nếu là ra tay, như vậy những cường giả cùng thế hệ với trong Phong Lôi các nếu được Lôi tôn giả hạ lệnh cũng chủ động ra tay, cứ như vậy, ra tay hay ra tay, đối với cũng là việc rất đau đầu.
      Trong lòng nghĩ chút, ánh mắt của Phí Thiên cũng lên nét ngoan độc, lúc này Tiêu Viêm làm cho thanh danh của Phong Lôi Bắc các hao tổn rất nhiều, hôm nay dù như thế nào cũng thể buông tha.
      Từ trong tâm của Phí Thiên có chủ định, cỗ khí thế đáng sợ dị thường cũng là từ trong cơ thể dâng lên, ngay khi cỗ khí thế này phát ra, tầng tầng mây đen từ chân trời xa xa cũng là ầm ầm vang lên, trong đó từng đợt tiếng sấm, từng đợt ánh chớp lóe ra!
      Nhìn thấy màn này, ánh mắt của Tiêu Viêm cũng là hơi trầm lại, ngờ, lão già này, lại để ý đến thanh danh mà lại ra tay với chính mình.
      - Tiêu Viêm, chạy mau!
      Giữa sân, Phí Thiên chợt quát, thực lực của Phí Thiên quả rất là khủng bố, cho dù Tiêu Viêm tiến vào Đấu Tông, nhưng chênh lệch đó vẫn là như trước khó lường được, hai người giao thủ, Tiêu Viêm cơ hồ có chút cơ hội sống sót.
      Tiêu Viêm chậm rãi lắc đầu, giờ phút này là Lôi Sơn, hơn nữa còn là tổng bộ của Phong Lôi các, muốn đào thoát, còn dễ hơn làm, nếu như mà buông tay, bằng chiến đấu còn có chút đường sống.
      Hơn nữa…
      Ánh mắt của Tiêu Viêm, hơi hơi trông về phía xa, cuối cùng dừng lại Phong tôn giả mặc áo xanh tiêu sái ngồi ghế, người này, rốt cuộc có như lời của lão sư , là người đáng tín nhiệm?
      Trước mọi người, Tiêu Viêm tự nhiên ra tên Dược lão, lập tức hít sâu hơi, ôm quyền trầm giọng :
      - Phong Tôn Giả, tiểu tử muốn mời người xem vật!
      Nhìn thấy Tiêu Viêm đột nhiên đổi câu chuyện sang mình, Phong tôn giả cũng là ngẩn ra, chợt mỉm cười, .
      - Tiểu tử, đây là chuyện của ngươi cùng với Phong Lôi các, hình như có quan hệ gì với bản tôn a?
      với Tiêu Viêm hề quen biết, tự nhiên có chuyện vì Tiêu Viêm mà đắc tội với Phong Lôi các, tuy rằng cũng có e ngại.
      Tiêu Viêm cười cười, từ ngón tay lấy chiếc nhẫn màu đen phong cách cổ xưa của Dược Lão xuống, sau đó ném về phía Phong tôn giả, nếu như như lời của Dược lão , đây là người hoàn toàn có thể tín nhiệm, như vậy hành động kế tiếp, người này hẳn là từ mình mà kiểm chứng số đồ vật. Đương nhiên, nếu như kết quả giống với suy nghĩ, như vậy chuyện này, cũng như trước cần mình người Tiêu Viêm vượt qua.
      Hơi nhíu mày nhìn vật tối đen bay tới, Phong tôn giả dưới vô số ánh mắt chăm chú nhìn vào, tay lấy vật bỏ vào tay, sau đó nhàng mở ra, nhất thời, chiếc nhẫn tối đen vô cùng quen mắt lặng im nằm ở đó.
      Sau khi thấy chiếc nhẫn tối đen đó, chỉ trong chốc lát khuôn mặt mỉm cười thản nhiên của Phong tôn giả chậm rãi đọng lại, mà cùng với lúc nụ cười đó đọng lại, tựa hồ chỉ còn có mảnh thiên địa này ở đây.
      Chỉ trong chốc lát, thân thể của Phong tôn giả, liền giống như bức tượng điêu khắc, ánh mắt gần như ngốc nhìn chằm chằm vào đạo linh hồn ấn ký trong chiếc nhẫn, cỗ gió lốc đáng sợ từ đỉnh đầu gào thét thành hình.
      Tuy rằng vẫn chưa có nửa câu nào, nhưng bất cứ ai cũng có thể biết, trong lòng của vị Phong tôn giả kia khó có thể giấu nổi tâm tình bị khuấy động!
      Dưới cái nhìn chăm chú của vô số ánh mắt kia, sau lúc sau, thân thể của Phong tôn giả rốt cuộc giãn ra, bàn tay gắt gao nhìn chiếc nhẫn, nhàng dựa lưng vào ghế, hai mắt dần nhắm lại, thanh nhàng, mang theo chân đáng tin, chậm rãi truyền ra.
      - Người này, ai cũng thể động đến !
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1018: Phụng bồi
      Dịch: Kẹo Đắng (A Kẹo)
      Thanh già nua, nhàng vang vọng xoay quanh phía chân trời đỉnh Lôi Sơn. Thanh này giống như có cỗ ma lực, sau khi vang ra làm cho khoảng gian này hoàn toàn đọng lại. Thần sắc của vô số người tại đây cũng là trong chốc lát sửng sốt, gió thổi qua, bị bám lại làm cho dại ra.
      ai hiểu là rốt cuộc xáy ra tình gì, nhưng sức nặng khi chuyện của Phong tôn giả cũng là vô cùng rang, phân lượng của gã cường giả đấu tôn, ở đại lục đấu khí này có ai dám nghi ngờ.
      Mà ở quảng trường bên cạnh, Mộ Thanh Loan cũng là khẽ nhếch lên động dung nhìn Phong tôn giả, lòng tràn đầy rung động, theo Phong tôn giả tu luyện nhiều năm như vậy, nàng chưa bao giờ thấy qua người bình tĩnh như Phong tôn giả lại biểu lộ ra vẻ kiên quyết như vậy. Nàng vô cùng hiểu , Phong tôn giả tại thời điểm này ra như vậy đại biểu cho việc gì, việc này nếu như giải quyết tốt, chỉ sợ cùng Phong Lôi các phải đối lập nhau, tuy rằng Tinh Vân các cũng sợ Phong Lôi các, nhưng nếu hai thế lực này giao chiến với nhau, liên lụy đó là vô cùng khủng bố…Nhưng mà, hậu quả nghiêm trọng như thế, cũng là bởi vì Tiêu Viêm đưa vật làm cho Phong tôn giả thể lùi bước.
      Vào thời khắc này, mặc dù là nàng, trong đầu nàng cũng có chút nhịn được mà có chút cảm giác ghen tỵ, chợt đột nhiên nhớ tới Tiêu viêm ở Thiên Mục Sơn Mạch ngày đó : “Đồ đệ cố nhân?”
      Đôi mày thanh tú khẽ cuộn lại, Mộ Thanh Loan có chút mờ mịt, Phong tôn giả tuy rằng bạn bè ít, nhưng những giao tình đó, lại còn chưa đạt tới mức làm phải làm để làm địch của Phong Lôi các, người cố nhân này, rốt cuộc là ai?
      Người có suy nghĩ như Mộ Thanh Loan cũng chỉ có mình nàng, hầu như mọi người toàn trường, ngoại trừ Tiêu Viêm đều có chút mờ mịt cùng rung động.
      khí yên tĩnh bao phủ khắp mảnh chân trời này, thậm chí là mây đen bốc lên mấy ngày nay cũng hoàn toàn tĩnh lại.
      khí cứ giằng co như vậy, thời gian sau, đám người Lôi tôn giả mới chậm rãi hồi phục tinh thần lại, quay đầu qua, ánh mắt tập trung người Phong tôn giả, trầm giọng :
      - Phong tôn giả, ngươi đây là có ý gì?
      Trong thanh của Lôi tôn giả chút tức giận, chỉ sợ dù là ai cũng có thể nhận ra.
      - Ha ha, Phong tôn giả, có chuyện gì cũng có thể từ từ a,
      Kiếm tôn giả cũng là ngẩn người, đồng dạng cũng hiểu vì sao mà Phong tôn giả đột nhiên nhúng tay vào, mà lại đến mức có đường quay lại.
      Hoàng tuyền tôn giả ánh mắt lóe ra, nhưng chưa , ngược lại là ở trong lòng cười lạnh tiếng.
      Dưới chăm chú của vô số ánh mắt, Phong tôn giả vốn nhắm hai mắt lại, cũng rốt cuộc mở ra, những biểu của ánh mắt đều thu lại sâu trong nội tâm, nhưng cũng chuyện mà là nhìn thẳng vào thân ảnh Tiêu Viêm thẳng tắp trong trung, thanh khàn khàn .
      - Ngươi với có quan hệ gì?
      Có thể làm cho cường giả đấu tôn trở nên dao động như thế, mặc cho ai cũng có thể nhận ra, vật mà Tiêu Viêm lúc trước đưa cho Phong tôn giả xem trọng yếu như thế nào.
      Nhìn khuôn mặt già nua của Phong tôn lão, Tiêu Viêm hít sâu hơi, những cảm xúc dao động lúc trước của người này đều cho thấy: ánh mắt của Dược lão lúc này đây đây, tốt lắm…
      Tiêu Viêm thân thể thẳng tắp trong trung, dưới ánh mắt của mọi người, đối với Phong tôn giả cung kính khom người ôm quyền, thanh bên trong chứa kiêu ngạo.
      - Sư đồ!
      Phong tôn giả khẽ gật đầu, thân thể vừa động, trực tiếp ra trước mặt Tiêu Viêm, ánh mắt nhìn Tiêu Viêm có chút hiền từ, giọng .
      - Đây chính là đáp án mà ta muốn nghe nhất, nhưng mà, ngươi cần đưa chứng cớ cho ta.
      Tiêu Viêm cười cười, tay nhàng điểm lên dấu lửa in trán, sau đó ngọn lửa màu trắng từ đầu ngón tay thoát ra.
      - Cốt Linh Lãnh Hỏa.
      Phong tôn giả ánh mắt ngạc nhiên nhìn ngọn lửa màu trắng này, cái ngọn lửa này đối với xa lạ gì. Khi gặp nguy hiểm năm đó, nếu có ngọn lửa này, chỉ sợ tại cũng có Phong tôn giả.
      Đối với việc Dị Hỏa bị dời , Phong tôn giả tự nhiên biết, hơn nữa lấy nhãn lực của , lúc này lên dấu ấn ngọn lửa trán có thể cảm giác được tia cực đậm hương vị quen thuộc sâu trong linh hồn Tiêu Viêm. Bởi vậy, hiểu được, Cốt Linh Lãnh Hỏa này chính là do lão bằng hữu của mình đích thân truyền vào trong thân thể Tiêu Viêm, mà phải là bị người lừa gạt. Mà cái này, chính là bằng chứng tốt nhất chứng minh mối quan hệ của Tiêu Viêm và Dược lão!
      Hít sâu hơi, Phong tôn giả chậm rãi ngẩng đầu, thanh khàn khàn chậm rãi :
      - Lão gia này, ngươi chính là làm cho ta mấy năm nay khổ cực tìm a.
      Nghe được trong lời của Phong tôn giả chứa mừng như điên, vài phần mệt mỏi, Tiêu Viêm im lặng, xem ra bị bạn tri kỷ tốt này theo như lời của lão sư, mấy năm nay cũng là khổ công tìm kiếm a…Đời người có người bạn tốt như vậy, cũng coi như là uổng, tuy lão sư lúc trước từng nhìn lầm Hàn Phong lần, nhưng ít ra, người bạn tốt này, lựa chọn đúng rồi.
      - Phong tôn giả…
      Phong tôn giả khoát tay áo, khẽ cười .
      - Ngươi là đệ tử của , cũng đừng có kêu như vậy, lão phu vốn tên là Phong Nhàn, quan hệ của ta với cũng tồi, ngày sau, nếu như ngươi chê, cứ để ta ngang hàng với là được rồi.
      Lấy địa vị của Phong tôn giả ở Trung Chây, muốn bái người này làm vi sư có biết bao nhiêu, trong mấy năm qua, cũng chỉ có thu Mộ Thanh Loan người mà thôi, hơn nữa, bên trong còn có nguyên nhân từ quan hệ gia tộc. Chủ động để cho người ta bái sư trước giờ cũng chưa có ai.
      - Đồ đệ cố nhân, gặp qua Phong lão.
      Tiêu Viêm cũng phải là người ngu dốt, tự nhiên là hiểu ra được, vội vàng cung kính . Phong tôn giả thoải mái cười, gật gật đầu :
      - Việc hôm nay cứ giao cho ta là được rồi.
      Sau đó, cũng với Tiêu Viêm gì nữa, lần đầu xoay người, ánh mắt nhìn về Lôi tôn giả vẫn trầm như trước, mỉm cười :
      - Lôi tôn giả, những việc khác hôm nay có lẽ cứ theo ý ngươi, nhưng Tiêu Viêm, Phong Lôi các thể động đến.
      - Đây là chuyện của Phong Lôi các cùng với , Phong tôn giả nếu như nhúng tay vào, sợ rằng ảnh hưởng tới quan hệ của hai các.
      Lôi tôn giả nhìn Phong tôn giả sâu, hồi sau mới ra.
      - Hôm nay nếu như có việc, kết quả cuối cùng chính là hai các khai chiến.
      Phong tôn giả thản nhiên , trong thanh chứa kiên quyết, dù là Tiêu Viêm cũng là lâm vào chấn động.
      Lôi tôn giả cau mày, bàn tay ghế cũng là chậm rãi nắm chặt lại, nghĩ tới, Phong tôn giả luôn tiêu sái này, hôm nay lại sắc bén như thế. Bên trong tứ các, Phong tôn giả thành danh lâu nhất, lại muốn tiếp, thực lực cũng gần như là cao nhất, đối chiến với , Lôi tôn giả cũng là kiêng kị, hai các khai chiến, liên lụy ở bên trong quá mức khổng lồ, thậm chí cái quyết đoán này, dù là Lôi tôn giả cũng dám ra, nhưng mà…
      “Người này đến tột cùng có quan hệ gì với Phong tôn giả? Như thế nào lại làm cho tiếc chút gì mà ra sức bảo vệ?
      Ánh mắt của Lôi tôn giả trầm lại, nhưng mà nghi vấn của cũng chính là chuyện mà mọi người muốn biết.
      Chậm rãi hít sâu hơi, thanh Lôi tôn giả trầm thấp, giống như là mang theo luồng sấm sét, vang vọng cả khắp chân trời.
      - Phong tôn giả, Tiêu Viêm học trộm Tam Thiên Lôi Động của Phong Lôi các, lại cướp lấy phương pháp tu luyện Tam Thiên Lôi Huyễn Thân, việc này nếu cứ như lời của ngươi mà qua, ngươi thử xem, sau này Phong Lôi các ta ngày sau còn làm việc thế nào?
      Phong tôn giả sắc mặt cũng vẫn thản nhiên, có chút gợn song, đừng là vậy, mặc dù Tiêu Viêm có là hạng người làm ra tội ác tày trời, nhưng hôm nay, cũng để Tiêu Viêm tổn thương chút nào, vì nguyên nhân gì, đơn giả chỉ là đệ tử của lão già kia.
      - Lôi tôn giả lời này cũng quá là võ đoán, Tam Thiên Lôi Động, chính là vật tiểu tử lấy được từ trong hối đấu giá tại Trung Châu, lấy được cách quang minh chính đại, tại sao lại là học trộm được? Nếu cứ như vậy, chẳng lẽ những đấu kỹ truyền ra ngoài, phàm là có người học được, vậy tìm tới tử lộ? Về phần Tam Thiên Lôi Huyễn Thân, sớm bị Bắc các chủ thu hồi lại, điều này, cứ hỏi .
      Tiêu Viêm trầm giọng .
      Phí thiên sắc mặt hơi hơi trầm xuống, ánh mắt hung hăng liếc nhìn Tiêu Viêm cái, nhưng lần này cũng dám tùy tiện ra tay, Phong tôn giả đứng ở bên cạnh, nếu dám ra tay, chỉ sợ hậu quả ổn, đối với những cường giả như Phong tôn giả, trong tâm của Phí Thiên vẫn là tương đối e ngại.
      Đối với nhưng lời của Tiêu Viêm, Lôi tôn giả vẫn gì, tại điều làm khó giải quyết nhất chính là Phong tôn giả, chỉ cần còn bảo vệ Tiêu Viêm, việc hôm nay xem ra vô cùng khó khăn giải quyết. Đây phải là chuyện vui mà muốn thấy, hai các nếu như khai chiến, mặc kệ thắng lợi về bên nào, cũng là nguyên khí đại thương, đến lúc đó, chỉ làm cho người khác ngồi đó làm ngư ông hưởng lợi.
      Ngón tay nhàng gõ ghế, sau lúc sau, Lôi tôn giả rốt cuộc thở dài hơi, thản nhiên .
      - Việc này như thế nào, cũng là chuyện của Phong Lôi Bắc các cùng Tiêu Viêm,như vậy , nể mặt Phong tôn giả, việc này cứ giao cho Phí Thiên hai người bọn họ, dù là ai thắng ai thua, xem như việc này bỏ, nhưng ngươi ta hai người được nhúng tay vào, thế nào?
      Nghe vậy, ánh mắt của Phong tôn giả cũng nhìn xuống, nhìn qua Phí Thiên, liếc cái, chợt lắc đầu, cười .
      - Bối phận của Phí Thiên và Tiêu Viêm chênh lệch nhiều lắm, ỷ mạnh hiếp yếu, lấy già khi trẻ, cũng phải là việc tốt gì.
      Bị Phong tôn giả bác bỏ, Lôi tôn giả sắc mặt cũng là trầm xuống, :
      - Vậy Phong tôn giả đến tột cùng là muốn phải như thế nào? Muốn ta Phong Lôi các cái gì cũng làm, liền như vậy buông tha Tiêu Viêm, việc này, tuyệt đối làm được !
      - Ha ha, mọi người cứ bình tĩnh mà nghĩ , như vậy , bối phận của Tiêu Viêm, đúng là hơn xa Tiêu Viêm, để ra tay đúng là đúng, sao trực tiếp để người trẻ tuổi ra tay ?
      Nhìn thấy khí giữa sân có chút thích hợp, Kiếm tôn giả cười .
      - Ý của Kiếm tôn giả là để cho Thanh Nhi cùng với Tiêu Viêm?
      Lôi tôn giả ánh mắt híp lại, ánh mắt cũng là chuyển hướng về phía Phượng Thanh nhi trong sân.
      Kiếm tôn giả cười gật gật đầu, ánh mắt thâm ý sâu sắc nhìn Phượng Thanh Nhi, liếc mắt cái, :
      - Tiểu nha đầu này, cũng phải người tầm thường a, Lôi tôn giả cũng che giấu chứ.
      Lôi tôn giả nhíu mày, trầm ngâm chút, chợt gật gật đầu, ánh mắt nhìn thẳng Phong tôn giả, trầm :
      - Nếu Phong tôn giả cảm thấy được Phí Thiên bối phận cao , như vậy để cho Thanh nhi ra tay , nếu là Tiêu Viêm bại, từ nay về sau được dùng Tam Thiên Lôi Động, nếu là Thanh nhi bại, vậy ân oán của Tiêu Viêm với Phong Lôi các liền xóa bỏ, như thế nào? Đương nhiên, điều kiện tiên quyết để giao thủ là cấm những người khác dùng lực lượng linh hồn để ra tay!
      đến đây, Lôi tôn giả liếc mắt nhìn Tiêu Viêm cái, cũng biết trong thân thể của Tiêu Viêm có tồn tại của linh hồn vô cùng mạnh mẽ.
      Nghe vậy, Phong tôn giả cũng là chần chờ chút, đồng dạng cũng biết, Phượng Thanh Nhi cũng là người thường. Cùng thế hệ, chỉ sợ xem như Thanh Loan, cũng so ra kém nàng này, nhưng loại cục diện này, là kết quả mà Phong Lôi các nhường nhịn nhiều rồi, nếu như còn đáp ứng, chỉ sợ có gì hay ho cả.
      Trong lúc Phong tôn giả chần chờ, Phượng Thanh Nhi trong sàn đấu cũng là chậm rãi nhàng bước lên tiến vào trong sân, đôi mắt đẹp nhìn về Tiêu Viêm, thanh trong trẻo nhưng lạnh lung, mang theo cỗ cao ngạo, chậm rãi vang lên.
      - Phong Lôi các Phượng Thanh Nhi, biết ngươi có dám ứng chiến?
      Ánh mắt dừng lại ở khối thân thể mềm mại đầy hứng thú của Phượng Thanh Nhi, Tiêu Viêm cũng là cười, cỗ hào khí, từ trong lòng mà dâng lên, tự nhiên cũng biết Phong tôn giả có chút khó xử, hơn nữa, như thế nào cũng là đồ đệ Dược lão, dù thế nào nữa, cũng thể trước mặt vị bạn tốt sinh tử của lão sư mà để thanh danh của lão sư tổn hại được.
      - Xin được phụng bồi!
      tiếng cười to vang lên, hào khí dâng cao!
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1019: Tuổi trẻ trận chiến
      Dịch: Kẹo Đắng (A Kẹo)
      Nhìn thấy Tiêu Viêm lại có thể chút nào rụt rè, Phong tôn giả cũng là hơi hơi ngẩn ra, trong ánh mắt thoáng lên vẻ tán thành dễ dàng phát được, cũng biết vì sao người này lại có thể làm đệ tử của người có ánh mắt cao như Dược Trần, nhưng ít ra, chỉ với dũng khí như giờ, cũng đủ để người khâm phục.
      Lấy nhãn lực cao của Phong tôn giả, tự nhiên là có thể biết được thực lực của Phượng Thanh Nhi rất mạnh, tuy Tiêu Viêm cũng đột phá tới Đấu Tông, nhưng trận chiến này ai thắng ai thua, vẫn thể nào đoán trước được.
      Đối với ít tích của Tiêu Viêm, Phong tôn giả cũng là có nghe thấy, nhưng mà theo nghe được, đây là bởi vì có liên quan đến linh hồn nào đó cường đại, mà giờ đây lại là tỷ thí, cũng lại bị Lôi tôn giả cấm dùng, kể từ đó mà ra sức chiến đấu của Tiêu Viêm suy yếu.
      Ánh mắt quét qua người của Tiêu Viêm, Phong tôn giả mơ hồ có thể cảm nhận được tồn tại của linh hồn rất mạnh, nhưng lại làm cho thất vọng, bởi vì linh hồn này cũng phải là của Dược lão.
      - Cẩn thận chút, thưc lực của người này thường, nếu như ta đoán sai, sau khi trải qua lần tẩy rửa Thiên Sơn Huyết Đàm, nàng cũng chân chính tiến vào Đấu Tông, hơn nữa với thân phận của nàng, sức chiến đấu cũng hơn xa những Đấu Tông bình thường.
      Phong tôn giả nghiêng đầu nhàng dặn dò .
      - Nếu như địch lại được, cũng cần mạnh mẽ kháng cự, thiên phú của Phượng Thanh Nhi, ta đây cũng từng chứng kiến, rất nổi bật trong bạn bè đồng trang lứa, mặc đu là Thanh Loan cũng có chênh lệch, bại dưới tay nàng, ra cũng phải là việc mất mặt lắm.
      Nghe vậy, Tiêu Viêm ngẩn ra, chợt mỉm cười gật gật đầu, Vương Trần kia có thể mượn Thiên Sơn Huyết Đàm mà bước vào bán Đấu Tông, lấy thiên phú khủng bố của Phượng Thanh Nhi, có thể đột phá tới Đấu Tông cũng phải là chuyện tình có khả năng, nhưng mà cái thân phận theo lời của Phong tôn giả, ra có chút làm kinh ngạc.
      Đương nhiên, mặt gật đầu, thân thể của Tiêu Viêm vẫn cứ hướng tới trước. Phượng Thanh Nhi có cao ngạo của nàng, nhưng Tiêu Viêm cũng có ngạo khí của riêng mình. giờ mới gặp Phong tôn giả, tuy đối phương ra sức bảo vệ mình nhưng chính mình cũng phải có chút biểu để cho người khác đánh giá coi trọng, loại biểu này, thực Tiêu Viêm cũng muốn khoe khoang hay kể ra, theo như suy nghĩ, chính là muốn chứng minh ánh mắt nhìn người của lão sư mà thôi. Đặc biệt là trước mặt Phong tôn giả.
      Hít hơi, bàn tay Tiêu Viêm nắm chặt, Huyền Trọng Xích tối đen phá xuất ra, khi thân phận bại lộ, vậy Huyền Trọng Xích cũng có thể tùy ý thi triển.
      Bàn chân đạp lên hư , dưới ánh mắt chăm chú của vô số người, chậm rãi xuống, sau đó cước bộ nhàng dừng ở phía sàn đấu, hơi hơi giương mắt, nhìn người nữ tử cao ngạo mặc bộ y phục rực rỡ, cây thước trong lòng tay cũng là chậm rãi dùng lực nắm lại.
      Lúc bàn chân của Tiêu Viêm dừng ở sàn đấu, khí chung quang sàn đấu nhất thời cũng im lặng co lại, cho dù là ai cũng có thể cảm nhận được khí cổ gươm tuốt vỏ, dây cũng lên.
      Thanh danh của Phượng Thanh Nhi, tại mấy năm nay hầu như đạt đến đỉnh phong những người tuổi trẻ ở Bắc vực Trung Châu, mặc dù là bên trong tứ các, cũng là có người có thể so sánh được. Nghe , nàng từng cùng với vị trưởng lão nhị tinh Đấu Tông trong Phong Lôi các giao đấu, tuy rằng chưa thắng nhưng lại cũng là bại. Mà lúc đó nàng, còn chưa đột phá tới Đấu Tông, chiến tích này, cũng là tương đối làm người kiêu ngạo, huống chi giờ bước chân vào cảnh giới này, sức chiến đấu tất nhiên là càng thêm mạnh mẽ!
      Đương nhiên, Phượng Thanh Nhi tuy mạnh, nhưng Tiêu Viêm cũng hề yếu, tuy gần đây thanh danh mới nổi lên, nhưng những chuyện làm qua, đều là làm cho người khác rung động thôi. Từ lúc mới đến Thiên Bắc Thành, đánh bại thiên tài Hồng Trần của Hồng gia, đánh chết hai gã cường giả Đấu Tông hàng giá Trầm Vân, Hồng Thiên Khiếu, sau đó phá Cửu Thiên Lôi Ngục Trận được ba gã trưởng lão của Phong Lôi các bày ra, sau đó lại từ trong tay Bắc các chủ Phí Thiên chạy thoát. Những việc này, người thường xem thấy chỉ có thể dùng bốn chữ “Xem thế là đủ” để hình dung, tuy trải qua nhiều lời đồn đãi, rằng bên cạnh Tiêu Viêm có linh hồn cường đại thầm ra tay tương trợ, nhưng điều này cũng thể gạt bỏ năng lực của Tiêu Viêm được.
      giờ hai vị này đều là nhân tài kiệt xuất có thanh danh trong giới trẻ cùng trang lứa ở Bắc vực, cũng tại Lôi Sơn này gặp nhau. Bầu khí đối chọi gay gắt kia, mặc dù là người ngoài cũng có thể cảm giác được, mà trận chiến này, thể nghi ngờ là trận đại chiến hấp dẫn nhất từ lúc Tứ phương các đại hội bắt đầu. Những người ở đây, chỉ sợ, ai là muốn biết hại vị này, hầu như là người đỉnh trong giới trẻ, nếu như giao thủ, kết quả thắng lợi rốt cuộc là của ai?
      Vừa nghĩ đến đây, ít người có cảm giác nhiệt huyết sôi trào, Tiêu Viêm cùng Phượng Thanh Nhi, hứa hẹn là trận quyết chiến đỉnh phong của giới trẻ Bắc vực.
      Giữa sân, Phí Thiên sau khi nghe lời của Lôi tôn giả, tuy rằng có chút cam lòng, nhưng chỉ có thể hung hăng liếc mắt nhìn Tiêu Viêm cái, sau đó thân hình khẽ động, bay về mang theo tâm trạng tức giận ngồi lại ghế.
      Đối với Phí Thiên lòng tràn đầy tức giận, Lôi tôn giả cũng chưa từng hiểu, ánh mắt thản nhiên nhìn lướt qua người Tiêu Viêm, chợt liếc mắt nhìn Phong tôn giả, mày nhịn được cau lại, đến bây giờ đều còn , vì sao Phong tôn giả hội đột nhiên ra mặt ủng hộ Tiêu Viêm, hơn nữa ở chỗ an toàn cho sinh mệnh này vẫn là vô cùng kiên quyết, có nửa điểm đàm phán dành cho đường sống.
      “Tiểu tử này, đến tột cùng là người như thế nào với Phong tôn giả?”
      Trong lòng mờ mịt thào tiếng, Lôi Tôn Giả nghiêng đầu liếc mắt nhìn Phí Thiên, thản nhiên .
      - Có cái gì giận dữ, Thanh Nhi thay ngươi ra tay, lại trừ được việc ảnh hưởng tốt đến thanh danh của ngươi.
      - Tiểu tử đó quá đáng giận, ngay cả Trầm Vân trưởng lão cũng là chết trong tay , loại tình như vậy như thế nào bỏ qua được.
      Phí Thiên trầm giọng .
      - Nếu như ngươi thấy được việc khai chiến với Tinh Vân các đem đến cho ta được chỗ tốt gì, cứ mà làm.
      Lôi Tôn Giả lạnh giọng trách mắng.
      Nghe vậy, Phí Thiên bị kiềm hãm, chợt chỉ phải cam lòng cắn chặt răng, Phong Tôn Giả ra mặt, xem như hoàn toàn triệt tiêu hẳn ý niệm Phong Lôi các đuổi tận giết tuyệt đối với Tiêu Viêm.
      - Chẳng qua giờ giao thủ, đao kiếm có mắt, trong chiến đấu có chút tổn thương là thể tránh khỏi, cho dù là Phong tôn giả, cũng có lời nào để .
      Phong tôn giả thoáng lên nét trầm, nhìn qua Phượng Thanh Nhi cùng với Tiêu Viêm giữa sân, thanh trầm thấp .
      - Ý tứ của các chủ là?
      Phí Thiên giật mình, hai mắt chớp lên.
      - Ta dặn qua Thanh Nhi, nếu có cơ hội, xuống nặng tay cũng tính là gì, tuy tiểu tử đó cũng tiến vào Đấu Tông, nhưng mà có lực lượng của linh hồn thần bí kia hỗ trợ, cũng thể là đối thủ của Thanh Nhi. Mà ở trong chiến đấu xuất thương vong cũng là việc cực kỳ bình thường.
      Lôi tôn giả chậm rãi .
      Phí Thiên khẽ gật đầu, khuôn mặt cũng là thoáng lên tia cười trầm, nhìn Tiêu Viêm trước mắt cái, hơi thở của đối phương, mạnh hơn ngày đó ở Thiên Sơn rất nhiều, khó trách lại có đảm lượng dám đến Lôi Sơn này.
      - Tuy biết vì sao ngươi lại có thể để cho Phong tôn giả đứng sau, nhưng nếu chỉ dựa vào điểm này mà ngươi có thể cố kỵ giương oai ở Lôi Sơn, hình như còn quá khờ dại.
      Thanh của Phượng Thanh Nhi vẫn thanh thuy dễ nghe, giống như con phượng hoàng, lộ ra cỗ cao ngạo và tôn quý khó có thể che giấu.
      Đối với lời của nàng, Tiêu Viêm cũng có nghe thấy, ánh mắt thản nhiên nhìn người phía trước, đấu khí trong thể nội giống như con rồng ngủ say từ từ thức tỉnh lại, chậm rãi vận chuyển, mà theo khởi động của đấu khí trong cơ thể, cỗ hơi thở cường đại cũng lặng yên xuất , bắn thẳng lên trời cao.
      - Theo như ta biết về ngươi, dường như chỉ có thể ngừng dùng ngoại lực, tạo ra thanh thế cho chính mình, cái linh hồn kia chính là như vậy mà Phong tôn giả cũng là như vậy. theo cách khác, ngươi cũng chỉ là tên cáo mượn oai hùm, nhưng hôm nay, cái khí thế giả dối đó, cũng còn có tác dụng.
      Bộ dáng Tiêu Viêm thong dong bình thản làm cho hàng long mày đen của Phượng Thanh Nhi nhíu lại, cười lạnh , nàng cũng thích người cùng thế hệ tuổi chênh lệch lắm, lại làm ra bộ dáng đáng ghét như vậy trước mặt nàng.
      Tiêu Viêm giương mắt liếc Phượng Thanh Nhi cái, đột nhiên nhếch miệng cười, :
      - nghĩ tới ngươi cũng là loại nữ nhân chua ngoa như vậy, khi như vậy, ta đây cũng với ngươi lời , nếu là có Phong Lôi Các hoặc là chút gia cảnh chống lưng, lấy dung mạo của ngươi, trở thành món đồ độc chiếm của nam nhân, có lẽ là lựa chọn tốt nhất.
      khuôn mặt tuyệt mỹ kia, chậm rãi lên tia sát ý, đôi mắt đẹp lạnh như băng của Phượng Thanh Nhi nhìn Tiêu Viêm, cỗ hơi thở bang bạc chút kém cỏi nào như là tòa núi lửa bị kíp nổ dẫn lấy, từng đợt tiếng sẩm nổ ầm ầm gào thét vang lên!
      Đôi mắt băng lãnh nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, sau lúc, khuôn mặt của Phượng Thanh Nhi cũng thoáng lên nét lạnh băng.
      - Tin ta , ngươi vì lời này mà hối hận.
      Tiêu Viêm mỉm cười, giọng , mà trong đó cũng chứa ý tứ đối chọi gay gắt chút nào lùi bước.
      - Ta chờ đây.
      Theo lời này của Tiêu Viêm, nét lạnh băng hai má của Phượng Thanh Nhi càng đậm, mà đôi mắt đẹp cũng chậm rãi nhắm lại. Khi đôi mắt đẹp đó nhắm lại, khí trong sân, cũng là tự dưng bị nén lại, cỗ sát khí sắc bén khiến lòng người phải lạnh thổi quét qua trung!
      Bá!
      Nhắm mắt trong phút chốc, hai tròng mắt của Phượng Thanh Nhi đột nhiên mở ra, giờ phút này, hai đồng tử cũng chuyển sang màu xanh bạc quỷ dị!
      Cỗ sát ý lạnh lẽo sắc bén kia lên tới đỉnh!
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :