Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1000: Dưới Đáy Huyết Đàm
      Dịch: nanta - Biên: Túy Thư Cư Sĩ
      Nghe Tiêu Viêm thế, khẩu khí Kim Thạch cũng hơi hơi nới lỏng, cùng Kim Cốc bên cạnh liếc nhau cái, khẽ ngập ngừng rồi chậm rãi :
      -Thiên Sơn Huyết Đàm xác có công hiệu giúp đột phá bình cảnh, nhưng tỷ lệ này lại quá lớn, hơn nữa chỉ đối với người tại Đấu Hoàng đỉnh dừng lại thời gian ngắn mới có tác dụng. Ta xem thực lực của ngươi tựa hồ mới tiến vào cấp độ Cửu tinh lâu, bởi vậy, mặc dù ngươi tiến nhập Thiên Sơn Huyết Đàm, nhưng muốn mượn lần này đột phá tới Đấu Tông, khó khăn cũng .
      Tiêu Viêm gật đầu, đây chính là điều trong lòng băn khoăn, đối với Thiên Sơn Huyết Đàm, khá trọng thị, nếu , cũng mạo hiểm đùa giỡn trước nguy cơ bị Phong Lôi Các bắt mà đến nơi này.
      - Vậy theo ý Kim Thạch tiền bối ..?
      Tiêu Viêm ngón tay nhàng ma sát lên bàn đá, áp chế hưng phấn dâng trong lòng lúc trước, thấp giọng .
      - Miệng núi lửa đỉnh kia, chính là nơi năng lượng Thiên Mục Sơn nồng nặc nhất. Mà Thiên Sơn Huyết Đàm lại càng do năng lượng cực kỳ khổng lồ ngưng tụ mà thành, nhưng đó cũng chưa phải là chỗ tuyệt diệu nhất của Thiên Sơn Huyết Đàm!
      Kim Thạch ánh mắt tập trung phía miệng núi lửa lớn kia, trầm giọng:
      - Mỗi lần năng lượng triều tịch, tuy hầu hết đều ngưng tụ trở thành chất lỏng màu đỏ trong Thiên Sơn Huyết Đàm, nhưng phần lại lắng đọng xuống tận chỗ sâu nhất của Huyết Đàm. Phần năng lượng này mặc dù rất thưa thớt, nhưng theo năm tháng ngưng tụ, lại vô cùng tinh thuần. Nhưng mà cũng đáng tiếc, nơi đó mặc dù có bảo tàng rất lớn, nhưng cũng là địa phương mà hỏa độc nồng nặc nhất.
      đến câu cuối cùng, vẻ tiếc nuối khuôn mặt Kim Thạch, tựa hồ trở nên nồng đậm ít.
      - Kim Thạch tiền bối! Thiên Sơn hỏa độc trong cơ thể ngài, chẳng lẽ chính là tại đó dính phải?
      Tiêu Viêm sắc mặt hơi đổi, .
      Kim Thạch thở dài tiếng, gật gật đầu.
      - Lấy thực lực Kim Thạch tiền bối, còn chống chọi lại ăn mòn của Thiên Sơn hỏa độc, Tiêu Viêm này thực lực bất quá mới Cửu tinh Đấu Hoàng, làm sao có thể chịu được?
      Tiêu Viêm nhịn được cau mày .
      - Đối với những người khác mà , xác dám xông vào dưới đáy Thiên Sơn Huyết Đàm, nhưng đối với người có được Dị Hỏa như ngươi, xem đó là khó khăn quá lớn! Thiên Sơn hỏa độc mặc dù quấn lấy người ta như đỉa đói, nhưng đối với Dị Hỏa, lại có nửa điểm uy hiếp.
      Kim Thạch cười cười.
      Nghe vậy, Tiêu Viêm khỏi nhướng mày, từ sau khi vào Thiên Nhật Sơn, chưa từng hiển lộ ra Dị Hỏa, Kim Thạch như thế nào biết được là người mang Dị Hỏa?
      - Cái mũi của Phệ Kim Thử Tộc ta rất nhạy bén, đối với cảm ứng năng lượng trong cơ thể, vô cùng mẫn cảm. Ta cũng phải lần đầu tiên trông thấy Dị Hỏa, tự nhiên biết nó có mùi vị khủng bố cỡ nào.
      Như biết được nghi hoặc trong lòng Tiêu Viêm, Kim Thạch ảm đạm cười.
      Tiêu Viêm hơi giật mình:
      - Vậy ý tứ của Kim Thạch tiền bối, chính là muốn ta xuống dưới đáy Thiên Sơn Huyết Đàm, dùng năng lượng nơi đó mà đột phá Đấu Hoàng?
      Kim Thạch khẽ gật đầu, liếc Tiêu Viêm cái rồi :
      - Nơi đó trước giờ vốn là của Phệ Kim Thử, để đem nơi đó mở ra, Phệ Kim Thử chết cũng ít. Bởi vậy nó cũng xem như là bí địa của Phệ Kim Thử Tộc, mặc dù là đám người Phượng Thanh Nhi cũng biết được cách tiến nhập như thế nào!
      Mười ngón chậm rãi đan vào nhau, Tiêu Viêm trầm ngâm lát mới ngước mắt lên nhìn thẳng Kim Thạch:
      - Cũng có thể, bất quá phải chờ tại hạ thuận lợi từ dưới đáy Thiên Sơn Huyết Đàm ra, mới có thể thay tiền bối trừ độc.
      Kim Thạch đôi mắt híp lại, chậm rãi :
      - phải là ta tin được ngươi, nhưng cái gọi là miệng bằng chứng, ta thể dựa vào câu của ngươi, mà có thể xác định ngươi có thể đem Thiên Sơn hỏa độc trong cơ thể ta khu trừ?
      - Nơi này là Thiên Mục sơn, địa bàn Phệ Kim Thử Tộc, có Kim Thạch cùng Kim Cốc hai vị tiền bối tọa trấn, nghĩ việc để tiểu tử có thể dễ dàng chạy trốn như vậy chứ?
      Tiêu Viêm cười cười.
      Nghe vậy, Kim Thạch hơi quay đầu lại liếc nhìn Kim Cốc, lát sau mới khẽ gật đầu, thản nhiên :
      - khi như vậy, lão phu tin tưởng ngươi lần, hi vọng ngươi có thể được làm được, đến lúc đó nếu thể đạt thành điều kiện giao dịch, đừng trách lão phu.
      đến chữ cuối cùng, ngữ khí của lão mơ hồ có chút ít uy hiếp, tuy vậy Tiêu Viêm cũng chỉ cười, mặc dù Thiên Sơn hỏa độc trong cơ thể Kim Thạch rất nặng, nhưng muốn khu trừ, cũng phải là hoàn toàn có biện pháp. Thấy Tiêu Viêm phản đối, Kim Thạch giơ tay lên, đạo kim quang lướt về phía trước.
      - Dưới Thiên Sơn Huyết Đàm, Phệ Kim Thử Tộc bày ra gian kết giới, ngươi cần có vật này mới có thể vào.
      Kim Thạch .
      Tiêu Viêm đưa tay bắt lấy rồi thoáng nhìn, ra là mảnh xương đầu chuột màu vàng lợt, bèn gật gật đầu, đem nó thu vào Nạp Giới, cười :
      - Như thế, xin đa tạ Kim Thạch tiền bối rồi, nếu là có thể đột phá Đấu Hoàng, Thiên Sơn hỏa độc trong cơ thể Kim Thạch tiền bối, cứ để đó chờ tiểu tử là được.
      - Như vậy tốt… ngươi về phía trước , sắp tới chính là thời gian năng lượng triều tịch cường thịnh nhất, đến lúc đó bên trong Thiên Sơn Huyết Đàm nhanh chóng tràn đầy, và đó cũng là thời điểm tiến vào tốt nhất.
      Kim Thạch .
      Nghe vậy, Tiêu Viêm liền đứng dậy, chắp tay bái tạ hai người, sau đó xoay lưng rời khỏi Thạch đình, hướng tới chỗ miệng núi lửa bước vào.
      Nhìn bóng lưng Tiêu Viêm xa, Kim Thạch khỏi thở dài:
      - Bảo tàng Thiên Sơn Huyết Đàm này, là do Phệ Kim Thử Tộc vất vả mới phát ra, nơi đó nếu phải có hỏa độc... chắc chắn thực lực Phệ Kim Thử Tộc bành trướng ít. Đáng tiếc, giờ lại để cho ngoại nhân đến hưởng thụ chén canh thứ nhất.
      - Đừng càm ràm nữa, với thực lực ngươi dưới đáy Huyết Đàm cũng bị biến thành bộ dáng như vậy, tộc nhân khác sợ chút lập tức bị mất mạng, nơi đó mặc dù là bảo địa, nhưng cũng là trí mạng hiểm địa.
      Kim Cốc bĩu môi.
      - Tuy mang thân hỏa độc, nhưng ta cũng nội trong mười năm ngắn ngủi, từ Ngũ tinh Đấu Tông đạt đến Thất tinh Đấu Tông, tốc độ như vậy so với địa phương khác, chỉ nhanh gấp mấy lần, tính ra, cũng phải thiệt thòi gì.
      Kim Thạch cười lớn.
      - Nếu phải gặp Tiêu Viêm, ngươi sợ là sống quá ba năm, ở đó mà cười! đại lục Trung Châu có mấy Thất phẩm Luyện Dược Sư chứ, nếu muốn thỉnh bọn họ, chi phí bỏ ra tuyệt đối còn cao hơn nhiều so với thỉnh . . .
      Kim Thạch cười cười rồi đứng lên, ánh mắt nhìn phía miệng núi lửa, :
      - Nguyên bản còn muốn đem chất huyết đọng dưới đáy kia bồi dưỡng tộc nhân của chúng ta trở thành cường giả, nhưng giờ có lẽ phải bàn bạc kỹ lại rồi!
      Dứt lời, Kim Thạch thở dài tiếng, trong thanh lộ ra chút cam lòng, đứng trước núi vàng lại thể sử dụng, cảm thụ như vậy dễ khiến cho người buồn bực.
      Nơi cửa vào lúc này, có tám đạo thân ảnh đứng thẳng phía sườn núi cao, mơ hồ còn có chút ít tiếng đôi co truyền ra.
      - Ta các ngươi đừng ầm ĩ nữa! Chỉ có tám danh ngạch, mà chúng ta nơi này lại có chín người, theo như lời ta , cứ dựa vào cấp bậc thực lực là được. Người nào có thực lực yếu nhất tự động rời khỏi, thế nào?
      nam tử áo trắng, vầng trán hơi có chút u lạnh lùng, đảo mắt nhìn mọi người, cuối cùng ngừng lại người Nạp Lan Yên Nhiên, cười hắc hắc.
      Nghe , mấy người còn lại thần sắc khẽ động, nhưng vẫn chưa mở miệng, cho dù người bị yếu thế nhất như Nạp Lan Yên Nhiên. Chỉ thấy hàng lông mày đen nhạt khẽ nhíu, ngọc thủ vuốt ve chồn bạc trong long ngực, thanh bình thản :
      - Lấy thực lực của ta, muốn đến nơi đây khó khăn, nhưng nếu vất vả đem ta mang đến, ta tự nhiên có khả năng chủ động rời khỏi. Tiêu Viêm có thể bảo ta , nhưng ngươi, thể!
      - Mượn sức người khác mà thôi, chứ bản thân có bổn gì? Vì muốn đến Thiên Sơn Huyết Đàm mà trở thành con rối của người khác, tùy ý để người đùa bỡn, có lời lắm sao?
      Nam tử áo trắng cười lạnh.
      Đối với tranh cãi châm chọc này, bốn người Phượng Thanh Nhi, Mộ Thanh Loan ra vẫn chưa từng tham dự. Lấy thực lực của bọn họ, cũng có người nào dám đem phiền hà mà đánh chủ ý tới, bởi vậy mấy người này đều hướng mắt nhìn chăm chú vào bên trong miệng núi lửa.
      Nghe nam tử áo trắng lời khắc bạc như vậy, hoa dung Nạp Lan Yên Nhiên nháy mắt trở nên băng hàn, đấu khí hùng hồn nhanh chóng từ trong cơ thể bùng phát, đôi mắt đẹp như phún lửa nhìn chằm chằm vào . Nhưng mà còn đợi nàng động thủ, bàn tay nhàng đặt lên vai thon của nàng, đạo thanh làm cho nàng an lòng mỉm cười, lại lần nữa truyền đến.
      - Xem ra nhiều cũng phải là chuyện tốt nhỉ?
      Nghe được thanh này, mặc dù là bốn người Phượng Thanh Nhi cũng chậm rãi quay mặt lại, nhìn chằm chằm Tiêu Viêm đứng ở phía sau Nạp Lan Yên Nhiên, trong mắt có thoáng lên nét kỳ dị.
      - Ta thôi.
      Tiêu Viêm hướng về phía Nạp Lan Yên Nhiên khẽ cười, sau đó chậm rãi ra, khuôn mặt rạng rỡ nhìn phía tên nam tử áo trắng nhưng nụ cười lại lộ ra hàn ý lạnh như băng:
      - Ngươi cho rằng nàng rời khỏi là tốt nhất?
      Ngay lúc Tiêu Viêm xuất sắc mặt nam tử áo trắng kia liền trở nên rất khó coi, nhưng bị mọi người nhìn chăm chú, thể lùi bước, đành nghiến răng cười lạnh:
      - Nàng ta vốn phải bằng vào thực lực chân mà tới nơi này, chẳng lẽ nên bảo nàng buông tha cho danh ngạch?
      Những người khác cũng nghĩ như vậy à?
      Tiêu Viêm quay đầu lại, ánh mắt chậm rãi đảo qua mọi người, giọng .
      Trong ánh mắt Tiêu Viêm mơ hồ lan tỏa hơi thở gì đó vô cùng nguy hiểm, đám người Phượng Thanh Nhi vẫn chưa gì, mà hai người còn lại, càng dám cùng với va chạm, lập tức ai đáp lời.
      - Danh ngạch chỉ có tám cái, mà chúng ta nơi này có chín người!
      Nam tử áo trắng thấy thế, khóe miệng khỏi khẽ nhếch, quát lạnh .
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, nhàng bước về trước bước, tiếng sấm rền vang, tàn ảnh lên, mà thân hình tựa như quỷ mị từ hư vô ra trước mặt nam tử áo trắng.
      Đối với Tiêu Viêm, nam tử áo trắng vẫn luôn duy trì cảnh giác, bởi vậy khoảnh khắc tiếng sấm vừa vang lên, sắc mặt liền biến đổi, thân thể nhanh chóng lui về phía sau. Nhưng mà chưa bước được bao nhiêu bước đạo thân ảnh giống như đỉa đói nghe máu mà theo sát tới, quyền như sấm chớp xé rách khí, căn bản kịp đề phòng hung hăng oanh kích lồng ngực nam tử áo trắng.
      Phụt !
      ngụm máu tươi đỏ sẫm lập tức phun trào, thân thể nam tử áo trắng ngã ngửa ra đằng sau đụng mạnh vào tảng đá lớn, đá vụn nhất thời văng tung tóe khắp nơi!
      - tại, là đúng tám người rồi..!
      Thân hình lại thoáng ra, Tiêu Viêm ánh mắt lạnh lùng bình thản nhìn xuống thân hình mềm oặt kia, chậm rãi .
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Đấu Phá Thương Khung - Mục lục
      Chương 1001: Tiến Nhập Huyết Đàm
      Dịch: nanta - Biên: Túy Thư Cư Sĩ
      Biến cố đột ngột xuất , khiến cho mọi người cả kinh, đợi đến bọn họ phục hồi tinh thần chỉ thấy nam tử áo trắng kia ngã xuống đất bất động. Ngoại trừ bốn người Phượng Thanh Nhi, đám người còn lại trong lòng lập tức nổi lên luồng lạnh lẽo, ánh mắt nhìn Tiêu Viêm xuất nét sợ hãi.
      Nam tử áo trắng toàn thân mềm oặt nằm dưới tảng đá lớn, thân thể vết máu loang lổ, thân thể mơ hồ run rẩy. quyền của Tiêu Viêm lúc trước, mặc dù cần lấy mạng của , nhưng cũng trực tiếp làm cho mất khả năng cử động. Lấy thực lực miễn cưỡng đạt tới Thất tinh Đấu Hoàng, căn bản có khả năng đón đỡ quyền của Tiêu Viêm.
      Đưa mắt lạnh lùng quét nhìn người nầy cái, Tiêu Viêm chậm rãi xoay người, lãnh ý khuôn mặt nhanh chóng tan rã, cúi đầu nhìn mọi người khẽ cười, giọng :
      - Bây giờ, danh ngạch vừa vặn a?
      Ánh mắt Phượng Thanh Nhi lạnh như băng lướt qua ý đồ khuôn mặt Tiêu Viêm, cười lạnh:
      - Ngươi rất là bá đạo, Phong Lôi Các ta làm việc, so ra vẫn còn kém ngươi.
      Mặc kệ trong giọng Phượng Thanh Nhi có ý trào phúng, Tiêu Viêm cười lớn:
      - Cá lớn nuốt cá bé mà thôi, bất quá so với bá đạo của Phong Lôi Các, ta quả có chút bằng, lần xuất động tới mấy cường giả Đấu Tông tiến hành vây giết ta, đại thủ bút bực này, đúng là đốt đuốc tìm cũng thấy nha.
      - Nếu phải Thiên Sơn Huyết Đàm xuất ngay tức , bản thân ta muốn thử xem, tại Thiên Mục Sơn, ngoại lực nào trợ giúp, ngươi có thể đạt tới trình độ nào?
      Hàn quang trong con ngươi Phượng Thanh Nhi chớp động.
      - Nếu Phượng tiểu thư muốn thực lời ... tùy thời đều có thể!
      Tiêu Viêm lạnh lẽo cười, bộ dáng thờ ơ như phong khinh vân đạm. Thấy vậy Phượng Thanh Nhi liền muốn nổi trận lôi đình, bất quá thoáng nhìn qua bên trong miệng núi lửa, chỉ đành áp chế lửa giận trong lòng. tại sắp đến lúc Thiên Sơn Huyết Đàm ngưng tụ, nàng phải nắm chắc thời gian vào bên trong, sau đó bằng tốc độ nhanh nhất hấp thu năng lượng kỳ dị của Huyết Đàm. Trong Thiên Sơn Huyết Đàm, năng lượng cũng hữu hạn, hấp thụ nhiều chút nào hay chút đó, chừng chỉ chút như vậy, lại có thể quyết định thành bại đột phá Đấu Hoàng tiến đến Đấu Tông.
      Nhìn thấy Phượng Thanh Nhi tiếp tục nhiều chuyện, Tiêu Viêm cũng để ý tới nàng nữa, chậm rãi tới bên cạnh Nạp Lan Yên Nhiên, cười :
      - có việc gì chứ?
      Kinh ngạc nhìn khuôn mặt tươi cười đó, trong giây lát, đột nhiên Nạp Lan Yên Nhiên cảm thấy chóp mũi có chút chua xót, cảm giác được người nam nhân bảo hộ, tựa hồ hoàn toàn giống với cảm giác mà Vân Vận cho nàng, kiên định mà an ổn. Ở nơi này, đứng sau bóng lưng gầy gò kia, nàng tựa hồ có thể an toàn triệt để.
      Nhưng mà lý trí lại cho nàng biết, loại hưởng thụ an ổn này, chỉ tồn tại trong thời gian cực ngắn, có lẽ ly khai Thiên Mục sơn, liền biến mất. Nghĩ đến đây, Nạp Lan Yên Nhiên khóe môi khỏi có chút tự giễu, nguyên bản, loại cảm giác này, nàng có thể hưởng thụ cả đời, nhưng, cuối cùng cũng bị nàng tay phá hủy.
      - Ta đây coi như là tự làm tự chịu sao?
      Thanh tựa hồ thể nghe thấy, từ trong miệng Nạp Lan Yên Nhiên nhàng truyền ra, vừa vặn rơi ngay bên trong tai Tiêu Viêm, khiến bàn chân thoáng chút dừng lại, nhưng rồi vẫn lướt qua người nàng mà lên sườn núi.
      Cảm thụ được Tiêu Viêm qua, Yên Nhiên khỏi lần nữa răng ngà bậm môi son, chậm rãi xoay người lại nhìn bóng dáng kia định gì đó, đạo sấm sét nổ dồn vang vọng, mạnh mẽ từ bên trong tầng mây truyền xuống.
      Đột nhiên xuất thanh sấm sét, làm cho mọi người tại đây cả kinh, ngẩng đầu lên, lại nhìn thấy năng lượng triều tịch năm màu bầu trời đột nhiên đình chỉ khuếch tán, cái lốc xoáy năm màu sắc cự đại ra miệng núi lửa, chậm rãi xoay tròn. Đám người Tiêu Viêm liền có thể cảm nhận được, luồng năng lượng bàng bạc cực kỳ đáng sợ điên cuồng ngưng tụ ở thinh .
      - Huyết đàm muốn xuất sao?
      Nhìn thấy dị biến bầu trời như vậy, đoàn người Tiêu Viêm trong mắt ánh lên vẻ vui mừng.
      bầu trời, lốc xoáy năng lượng năm màu lớn xuất , khiến cho năng lượng bốn phía chân trời cũng trở nên bắt đầu dậy sóng kịch liệt. Từng luồng năng lượng tựa như những sợi dây dài năm màu bất tận, liên tục ngừng rót vào bên trong lốc xoáy, làm cho tốc độ xoay tròn của nó càng lúc càng nhanh hơn.
      Cùng với tốc độ lốc xoáy xoay tròn nhanh hơn, cơn lốc cũng đột xuất , ô ô ở đỉnh núi tàn sát bừa bãi. Cơn lốc giống như đao phong, thổi qua đỉnh núi, trực tiếp trận xuy xuy vang lên, phía số tảng đá khổng lồ lưu lại nhiều cái khe lớn.
      Đấu khí hùng hồn từ trong cơ thể đám người Tiêu Viêm bùng phát, thân thể của bọn họ vẫn đứng vững như bàn thạch sườn núi chút sứt mẻ. Người có thể tới chỗ này, phần lớn là những người trẻ tuổi nổi bật nhất tại Trung Châu Bắc Vực, tự nhiên có yếu ớt.
      bầu trời, năng lượng lốc xoáy trước mặt càng lúc càng lớn, chứa năng lượng cũng càng ngày càng khủng bố. Bất chợt trong nháy mắt, tốc độ xoay tròn của nó đột nhiên dần dần trở nên thong thả, lốc xoáy có chút dừng lại, ở trung tâm lốc xoáy, đạo cường quang đột nhiên phát sáng!
      Phanh!
      quầng sáng mạnh mẽ đột ngột xuất , cơ hồ bao phủ cả Thiên Mục Sơn, khiến cho giờ khắc này, sương mù vốn dày đặc tràn ngập dãy núi, dưới tia sáng này trở nên mỏng manh rất nhiều! Tại khoảnh khắc quầng sáng cực mạnh đó xuất , lốc xoáy năng lượng mạnh mẽ run lên, chừng mấy chục hỏa trụ năng lượng năm màu khổng lồ, giống như năng lượng pháo, phanh tiếng, từ bên trong lốc xoáy bắn ra, mà mục tiêu chính là miệng núi lửa bên dưới. Ở dưới cột sáng năng lượng đáng sợ như thế, đám người Tiêu Viêm sắc mặt khẽ biến, thân hình vội vàng lui về phía sau.
      Ầm!
      Tốc độ cột sáng cực kỳ nhanh, vẻn vẹn chợt lóe giây lát, liền hung hăng rơi vào bên trong miệng núi lửa khổng lồ.Và rồi, đạo khí lãng khổng lồ nhất thời thổi quét ra, nhất thời cát bay đá chạy, quái thạch nổ vụn tung tóe.
      Đám người Tiêu Viêm vết chân hằn sâu vào mặt đất lui gần mười mét, mới chậm rãi ổn định thân hình. Nhìn đỉnh núi kia trong nháy mắt trở nên quang đãng sáng choang, khỏi lau mồ hôi lạnh trán. Ai nấy đều giương mắt nhìn, chỉ thấy chỗ miệng núi lửa, cư nhiên bị vầng sáng năm màu nồng đậm tràn ngập, luồng năng lượng hùng hồn làm cho người khác khiếp sợ, nhộn nhạo ở bên trong.
      - Bây giờ là thời khắc tốt nhất để vào Thiên Sơn Huyết Đàm, hãy mau động thân!
      Thân ảnh Kim Thạch từ đàng xa phiêu phù lại, cuối cùng từ từ hạ xuống, đằng sau lão, có hai đầu Phệ Kim Thử hình thể vô cùng to lớn.
      Mà theo lời lão vừa , đám người Phượng Thanh Nhi trong mắt nhất thời xẹt qua chút háo hức khó có thể che dấu, thân hình vừa động, lần lượt đem tốc độ thi triển đến cực điểm, hóa thành vài đạo ánh sáng nhanh như chớp hướng tới bên trong miệng núi lửa bay vút .
      Tiêu Viêm liếc mắt nhìn đoàn người Phượng Thanh Nhi điên cuồng hướng ra, trong lòng khỏi cười hắc hắc, tay bắt lấy cổ tay trắng Nạp Lan Yên Nhiên phía sau, thân hình vừa động, cũng là nhanh chóng thoáng ra.
      - Nhớ kỹ, cần xâm nhập dưới đáy Thiên Sơn huyết đàm, vừa vào trong đó, liền gia tăng hấp thu. Đây là cơ duyên khó được!
      Thoáng lần ra, Tiêu Viêm nhanh chóng với Nạp Lan Yên Nhiên.
      Ừ!
      Đối với lôi kéo của Tiêu Viêm, Nạp Lan Yên Nhiên cũng phản kháng, ngược lại khẽ gật đầu.
      Nếu từ bên trong Thiên Sơn Huyết Đàm ra sớm, cần đợi ta, ta có lẽ mất rất nhiều thời gian.
      Tiêu Viêm thân hình vừa động, lại lần nữa vút lên miệng núi lửa, thuận miệng câu, sau đó liền nhìn về phía miệng núi lửa, lập tức trong mắt khỏi lên tia sợ hãi than thầm.
      Giờ phút này ở bên trong miệng núi lửa khổng lồ, năng lượng năm màu nồng đậm trải rộng, nhìn qua hết sức hoa lệ. Mà khiến cho người ta chú ý nhất, gì khác ngoài vị trí trung tâm núi lửa, lồ lộ cái đầm nước đỏ rực.
      Mặc dù khoảng cách khá xa, nhưng đám người Tiêu Viêm vẫn có thể thấy, giờ phút này bên trong Thiên Sơn Huyết Đàm, cũng bị luồng chất lỏng màu đỏ nhìn qua có chút dị tràn ngập. Ở đó, Tiêu Viêm cảm giác được luồng năng lượng nồng đậm làm người ta cảm thấy khiếp sợ.
      - Đó chính là Thiên Sơn Huyết Đàm sao?
      Nhìn Huyết Trì dị kia, trong mắt Tiêu Viêm cũng lên chút nóng bỏng. liếc mắt nhìn đám người Phượng Thanh Nhi điên cuồng hướng đến Huyết Trì lướt , mũi chân điểm cái mặt đất, kéo Nạp Lan Yên Nhiên hướng đến Thiên Sơn Huyết Đàm cực nhanh đuổi theo.
      Diện tích miệng núi lửa này lớn, nhưng với tốc độ Tiêu Viêm, bất quá cũng chỉ ước chừng nửa giờ, có điều khi đuổi tới vừa lúc nhìn thấy đám người Phượng Thanh Nhi ào ạt xông vào bên trong huyết đàm.
      Nhìn thấy bộ dáng gấp gáp của bọn người kia, Tiêu Viêm cũng có chút biết làm sao, hoàn hảo mục tiêu của là dưới đáy huyết đàm, nên độ điên cuồng so với bọn người kia cũng bằng, là có chút thú vị.
      Thiên Sơn huyết đàm trước mặt ước chừng bảy tám trượng, tính cũng quá lớn, nhưng chứa mấy người Tiêu Viêm là dư dả, nhìn Huyết Đàm từ cự li gần, cái cảm giác dị lại nồng đậm ít. Cái gọi là năng lượng màu đỏ kia, thoáng nhìn khác gì máu huyết, sềnh sệch mà đỏ tươi. bề mặt Huyết Đàm, ngừng nổi lên những bong bóng máu, những bong bóng này liên tục nổ tung, thổi luồng nồng đậm huyết sắc năng lượng tán vào khí, giống như sương mù.
      - Quả nhiên hổ là địa phương thần kỳ có thể giúp người ta đột phá bình cảnh. Năng lượng hội tụ kinh người như vậy, quả thực lần đầu tiên trong đời ta mới được chứng kiến!
      Tiêu Viêm trong lòng kinh thán, nghiêng đầu đối với Nạp Lan Yên Nhiên cười:
      - cũng vào thôi, tuy chưa đạt tới Đấu Hoàng đỉnh, nhưng ở bên trong này ngâm, đối với tốt chỗ cũng .
      Nạp Lan Yên Nhiên khẽ gật đầu, chồn bạc cầm trong tay nhàng để lên bờ Huyết Đàm, đôi mắt đẹp ngừng lại khuôn mặt Tiêu Viêm, thấp giọng :
      - Đa tạ... Ngươi về sau nếu còn muốn tìm sư phụ ta... có lẽ nên Hoa Tông.
      Tiếng vừa dứt, nàng cũng đợi Tiêu Viêm hỏi gì thêm, thân hình nhoáng lên, liền như Mỹ Nhân Ngư kích động tiến vào trong Huyết Đàm.
      - Hoa Tông? trong Nhị tông?
      Nhìn bóng hình xinh đẹp Nạp Lan Yên Nhiên biến mất bên trong Huyết Đàm, Tiêu Viêm cũng ngẩn người ra, kịp nghĩ vì sao Vân Vận lại ở cùng thế lực như vậy, nhưng cũng nhanh chóng đem lời này nhớ kỹ trong lòng, thân hình vọt cái, liền nghe tõm tiếng, rơi vào Huyết Đàm.
      Đám người Tiêu Viêm vừa dốc sức vào Huyết Đàm, bên trong miệng núi lửa, cũng dần dần trở nên bình tĩnh trở lại, chỉ có cuồng phong điên cuồng tàn sát khắp nơi, tiếng gió mạnh rít gào u u ngớt. . .
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Đấu Phá Thương Khung - Mục lục
      Chương 1002: Huyết Đàm Tiềm Tu!
      Dịch: nanta - Biên: Túy Thư Cư Sĩ
      Vọt vào bên trong huyết đàm, cảm giác đầu tiên của Tiêu Viêm chính là năng lượng tinh thuần nồng đậm khó mà tin. Bích lục đấu khí lượn lờ quanh thân, đem chất lỏng đỏ như máu chung quanh ngăn cách lại… vẫn chưa hấp thu năng lượng nơi này, mà có chút ngập ngừng phân vân, rồi nhắm thẳng đáy Huyết đàm xuống.
      Trong Huyết đàm sềnh sệch chất lỏng đỏ như máu tươi, khiến tầm mắt cũng bị hạn chế, thậm chí cả di động đều cảm giác được lực cản . Hơn nữa làm cho Tiêu Viêm cảm thấy khá là kinh ngạc, bởi ngay cả Linh hồn lực cũng khó khăn lắm mới có thể xuyên thấu chất lỏng đỏ như máu này, cảm giác giống như trong rừng rậm lại còn gặp sương mù quỷ dị.
      Bất quá tuy Linh hồn lực khó có thể xuyên thấu chất lỏng đỏ như máu kia, nhưng Tiêu Viêm vẫn có thể mơ hồ cảm giác chung quanh cách đó xa, có cái gì đó điên cuồng hấp thu năng lượng trong Huyết đàm, hiển nhiên hẳn là đám người Phượng Thanh Nhi!?
      Thân thể Tiêu Viêm thoáng dừng, có chút chần chờ trong ánh mắt khi nhìn xuống dưới đáy Huyết đàm, bởi vì nguyên nhân tầm mắt trở ngại, chỉ lờ mờ trông thấy màu đỏ sậm sâu kín, khiến cho người ta có cái cảm giác lông tóc như dựng đứng cả lên.
      Bàn tay khẽ hoa cái, khối xương đầu chuột màu vàng lợt ra trong tay, khẽ nắm nắm bàn tay, rồi bất chợt nghiến răng, thân hình tiếp tục di động, mạnh mẽ xuyên qua màn chất lỏng màu đỏ, nhanh chóng lặn xuống dưới đáy Huyết đàm.
      Càng cách bề mặt Huyết đàm càng xa, năng lượng chứa trong chất lỏng màu đỏ cũng càng nồng nặc và tinh thuần hơn, thế nhưng Tiêu Viêm lại ràng, lúc này bên trong năng lượng màu đỏ, pha tạp hỏa độc cực kỳ nồng đậm. Loại hỏa độc này cũng phải là năng lượng trời sanh, mà là do ngọn núi lửa này sản sinh. Thiên Sơn Huyết Đàm hẳn là ở trung tâm của ngọn núi lửa, cũng là địa điểm hỏa độc cuồng bạo nhất.
      Thứ hỏa độc này, Tiêu Viêm năm đó ở Thiên Phần Luyện Khí Tháp trong Nội Viện cũng gặp, nhưng hai thứ này ràng phải cùng cấp độ, núi lửa Thiên Mục Sơn này tồn tại biết bao nhiêu năm, hỏa độc tích tụ tự nhiên là cực kì khủng bố. Nếu , có khả năng đem Kim Thạch biến thành bộ dáng như vậy, Đấu Tông cường giả, cũng đâu có yếu ớt.
      Bích lục hỏa diễm lượn lờ quanh thân Tiêu Viêm, nhiệt độ nóng bỏng khủng khiếp khiến năng lượng đỏ như máu phụ cận cũng phải bay hơi, mà hỏa độc chứa bên trong năng lượng màu đỏ, cũng bị ngọn lửa mạnh mẽ gạt ra, căn bản là tiếp xúc được thân thể của .
      Cứ như vậy ước chừng mười phút ngừng lặn xuống, trong tay Tiêu Viêm đầu lâu màu vàng lợt mới từ từ trở nên nóng bỏng, vài tia hào quang từ giữa lập lòe bắn ra.
      Nhìn thấy dị trạng từ đầu lâu, Tiêu Viêm trong lòng cũng thầm vui vẻ, tốc độ lặn dần dần chậm lại. lát sau, thân thể hoàn toàn ngừng lại, ánh mắt hừng hực nhìn xuống phía dưới. gian tại nơi nhìn, mơ hồ có cảm giác như vặn vẹo, mà phần lớn chất lỏng màu đỏ, cũng giống như gặp phải bức màn chắn vô hình mà bị tách ra.
      - Đây chính là gian kết giới sao?
      Nhìn gian vặn vẹo trước mặt, trong mắt Tiêu Viêm thoáng vẻ ngưng trọng. có thể mơ hồ cảm nhận được cường hãn của kết giới này, nếu chỉ dựa vào năng lực của mà muốn vào trong đó, độ khó khăn sợ rằng thấp.
      Đưa tay nâng cái đầu lâu màu vàng lợt lên, sau đó nhàng đặt tại màn chắn gian vô hình kia, nhất thời đầu lâu bạo xuất chùm ánh sáng như ngọc chói lọi, khiến gian kết giới cũng nổi lên gợn sóng, cái thông đạo vừa đủ người liền ra trước mặt Tiêu Viêm.
      Nhìn thấy thông đạo phập phù lay động, khuôn mặt Tiêu Viêm vẻ ngưng trọng càng sâu. đem khối xương đầu thu vào Nạp Giới rồi hít sâu hơi, Lưu Ly Liên Tâm Hỏa bùng phát ra, sau đó đem thân thể vây kín mít. Làm xong bước phòng ngự này, mới thoáng yên tâm, thân hình du động, cẩn thận theo thông đạo nhàng tiến vào.
      Thân thể vừa mới lọt qua thông đạo, Tiêu Viêm liền có cảm giác rất mãnh liệt, xung quanh luồng áp lực cường hãn đột nhiên đánh úp lại, mà thân thể trong nháy mắt phải trầm xuống hơn mười thước mới có thể đứng vững.
      Ổn định thân hình, Tiêu Viêm lúc này mới đưa mắt nhìn bốn phía, khu vực bị gian kết giới phong tỏa cũng lớn, phạm vi qua mười trượng. Ở nơi này năng lượng đỏ như máu sềnh sệch như bùn, đạt đến trình độ vô cùng kinh khủng, thậm chí chỉ huy động cánh tay, cũng cảm thấy lực cản so với bên cường đại hơn chỉ gấp mười lần.
      Trong chất lỏng sềnh sệch màu máu đó, có pha tạp những điểm sáng xám xịt! Những điểm sáng này mơ hồ tản mát loại mùi vị tanh hôi và khô nóng. Mỗi khi điểm sáng màu xám tiến lại thân thể Tiêu Viêm, bích lục hỏa diễm lập tức bạo liệt gạt ra, đồng thời ngọn lửa cũng phải kịch liệt run rẩy.
      - Đây là Thiên Sơn hỏa độc sao? Lực ăn mòn ngờ lại khủng bố như vậy, khó trách ngay cả Kim Thạch kia là Đấu tông, cũng dám dừng lại ở chỗ này quá lâu.
      Tiêu Viêm cẩn trọng nhìn mấy cái điểm sáng xám xịt kia, ở trong lòng thào lẩm bẩm.
      Bên dưới lúc này, là mảnh đất đá gồ ghề, vô số động khẩu lớn , ngừng toát ra những làn sương màu xám. Trong làn sương kia tràn ngập hỏa độc, hiển nhiên dưới đáy huyết đàm này, hẳn là bể dung nham sôi trào.
      Ánh mắt mang theo vẻ kinh sợ quét khắp gian kết giới phong tỏa, Tiêu Viêm du động thân thể, sau đó ngồi xếp bằng xuống giữa biển chất lỏng đỏ như máu này, trong cơ thể Lưu Ly Liên Tâm Hỏa liên tục ngừng trào ra, ngăn cách hoả độc ăn mòn.
      - Nếu phải có Dị Hỏa, dù có biết nơi này là bảo địa, chỉ sợ cũng ai dám mạo hiểm xuống dưới.
      Tiêu Viêm chợt cảm thấy vô cùng may mắn mà khẽ thở dài hơi, nhanh chóng kết xuất ấn ký tu luyện, cặp mắt cũng dần dần nhắm lại.
      Vẻn vẹn mấy phút, Tiêu Viêm liền thuận lợi vào trạng thái tu luyện, và rồi, luồng năng lượng hung mãnh, chầm chậm từ trong cơ thể bùng phát ra.
      Theo hấp lực tuôn trào, cả biển chất lỏng đỏ như máu vốn im lặng nhất thời trở nên xao động. Năng lượng huyết sắc sềnh sệch hùng hồn làm cho người khác khiếp sợ, giống như từng sợi tơ mong manh, liên tục ngừng chui vào trong cơ thể Tiêu Viêm.
      Khi chất lỏng đỏ như máu tiếp xúc đến bên ngoài thân Tiêu Viêm, bích lục hỏa diễm nhất thời liền bạo xuất trận tiếng vang xuy xuy, điểm sáng màu xám chứa bên trong chất lỏng năng lượng, lập tức tán . Dưới tồn tại của Lưu Ly Liên Tâm Hỏa, hỏa độc căn bản thể vào thân thể Tiêu Viêm.
      Mất hỏa độc, chất lỏng đỏ như máu mới trở thành vật đại bổ. Năm tháng tích lũy đằng đẵng khiến cho hai vật này dường như triệt để kết hợp lại với nhau, nếu phải Tiêu Viêm có được Lưu Ly Liên Tâm Hỏa, chỉ sợ tuyệt đối có khả năng dễ dàng mà lập tức đem tách chúng ra như thế.
      Mà khi luồng chất lỏng đỏ như máu thứ nhất cuồn cuộn tiến vào trong cơ thể Tiêu Viêm cả người mạnh mẽ rung lên, năng lượng cường đại như vậy, nếu ngày thường, ước chừng phải tiêu tốn đôi ba năm công sức thu thập. Nhưng tại, trong thời gian cực ngắn lại có thể hoàn thành, khó trách làm cho Phệ Kim Thử Tộc phí tâm huyết lớn như vậy đem nó che dấu. Bởi nếu như có thể đem toàn bộ hỏa độc nơi này bài trừ mà ... thực lực Phệ Kim Thử Tộc, tự nhiên vô cùng cường đại.
      Tâm thần Tiêu Viêm thao túng từng luồng năng lượng bàng bạc quán chú vào cơ thể, dọc theo lộ tuyến của công pháp Phần Quyết mà cấp tốc vận chuyển. Cứ mỗi lần vận chuyển như vậy, Tiêu Viêm có thể mơ hồ nhận thấy, kinh mạch trong cơ thể, cốt cách, thậm chí tế bào v..v.., đều điên cuồng cắn nuốt đại lượng năng lượng xâm nhập vào thể nội kia. Trong quá trình hấp thu đó, chúng nó cũng cấp tốc cường hóa lớn mạnh lên. Thứ năng lượng huyết sắc sềnh sệch này tựa hồ có loại công hiệu cực kỳ đặc thù, có thể khiến cho quá trình hấp thu trở nên rất nhanh. Hơn nữa, có lẽ do nguyên nhân nhiều năm tích lũy, trong đó bắt đầu có loại cảm giác sinh cơ nhàn nhạt, cho nên mỗi thời điểm hấp thu, đều có thể cảm giác được thân thể ở vào trạng thái sinh cơ bừng bừng, cực kỳ huyền bí.
      Giờ phút này nếu là có người nhìn thấy ắt hẳn lập tức phát , cơ hồ toàn thân Tiêu Viêm cao thấp đều biến thành màu đỏ. Năng lượng huyết sắc sềnh sệch như vô tận, chiếm cứ mỗi ly mỗi tấc thân thể của , thậm chí là ngay cả da tay, cũng được năng lượng huyết sắc xâm nhập, tính dẻo dai càng tăng thêm.
      Đối với công hiệu của năng lượng huyết sắc này, Tiêu Viêm vui mừng như điên! Nếu lúc trước có chút hoài nghi nơi này có thể trợ giúp đột phá cấp độ Đấu Hoàng hay ? tại tuyệt thể nghi ngờ gì nữa, cứ theo cái đà này, mặc dù đột phá Đấu Hoàng cũng như cái động đáy hấp thụ năng lượng, cũng tin tưởng, ở trong này, đem cái gọi là động đáy ấy lấp đầy!
      Tại dưới đáy Huyết đàm, có đầy đủ năng lượng cho Tiêu Viêm thoát thai hoán cốt! Ở trong này, có thể kiêng sợ gì hấp thu, mà cần lo lắng xuất vấn đề năng lượng khô kiệt.
      Mà Thiên Sơn hỏa độc làm cho người khác vô cùng kiêng kị, đối với Tiêu Viêm mà , có nửa điểm uy hiếp. Bởi vậy, bảo địa nơi này, cơ hồ giống như đo sẵn thân hình Tiêu Viêm mà may cho bộ áo quần hoàn mỹ, sinh ra là để dành cho vậy! Tốc độ hấp thu của lúc này mặc dù có chút khủng bố, nhưng Tiêu Viêm cũng biết, muốn đột phá cấp độ Đấu Hoàng, cũng cần thời gian ngắn chút nào, năng lượng để đột phá Đấu Hoàng đỉnh, là quá mức khổng lồ.
      Thân thể như hóa đá ngồi dưới đáy Huyết đàm, quanh thân bích lục hỏa diễm giống như vĩnh viễn tắt, đem Tiêu Viêm gắt gao che chở bên trong. Xung quanh hỏa diễm, từng luồng năng lượng sềnh sệch đỏ như máu cực kỳ vững chắc, liên tục ngừng nghỉ xuyên qua hỏa diễm, cuối cùng quán chú vào trong cơ thể Tiêu Viêm.
      Dưới đáy huyết đàm vô cùng an tĩnh, có khái niệm về thời gian, nhưng Tiêu Viêm lúc này giống như lão tăng nhập thiền, hơi thở nhàng từ trong cơ thể phát ra, rồi thong thả hít vào. Tốc độ như vậy mặc dù nhìn có vẻ cực chậm, nhưng càng lúc càng làm hẹp lại cái khe trời lạch biển ngăn cách giữa Đấu Hoàng cùng Đấu Tông, cứ như vậy lặng yên mà tăng trưởng với tốc độ này, đột phá cũng chỉ là vấn đề thời gian. Mà thời khắc ấy cũng là lúc Tiêu Viêm chân chính đột phá thành công Đấu Hoàng, đạt tới cấp bậc của Đấu Tông!
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1003: Rèn Luyện Cả Linh Hồn?
      Dịch: nanta - Biên: Túy Thư Cư Sĩ
      ưới đáy Huyết Đàm đậm đặc năng lượng đỏ sậm, yên tĩnh tiếng động. Hết thảy đều tiến hành lặng lẽ tại trung tâm, ở địa phương này, tựa hồ ngay cả thời gian đều mất tác động của nó. Bên trong chất lỏng đỏ quánh kia, phá lệ thấy được chút bích lục hỏa diễm vẻ như như , kéo tầm mắt lại gần, mới hiển lộ ra bóng người ngồi xếp bằng, chính là Tiêu Viêm lẻn vào dưới đáy Huyết Đàm mà tiềm tu.
      Từ lúc vào trạng thái tu luyện đến tại, Tiêu Viêm dường như vẫn chưa từng từ giữa rời khỏi, cứ giống như lão tăng nhập định chút nhúc nhích. Liên tục ngừng hấp thu năng lượng bàng bạc chung quanh. Sau đó dùng để rèn luyện kinh mạch trong cơ thể, cốt cách, thậm chí tế bào…
      luồng huyết sắc đỏ sậm, chụp xuống thân thể Tiêu Viêm mỗi phân tấc, thậm chí ngay cả khuôn mặt, đều phủ kín huyết sắc, mơ hồ nhìn lại, đượm chút ít mùi vị dữ tợn đáng sợ. Bất quá ở trong này trừ ra cũng có ai khác, bởi vậy cũng có người nhìn thấy màn như vậy.
      Tính toán thời gian, Tiêu Viêm hẳn là ở chỗ này ước chừng hai ngày rồi. Trong vòng hai ngày này, chưa từng lần tạm nghỉ, mạch ngừng hấp thu năng lượng huyết sắc bàng bạc chung quanh. Sau hai ngày hấp thu biết bao nhiêu mà kể này, Đấu khí trong cơ thể Tiêu Viêm cũng dần dần trở nên càng ngày càng hùng hồn, giống như con sông lớn, ngừng tại kinh mạch trong nội thể ầm ầm chảy xuôi.
      Dựa theo phỏng đoán của Tiêu Viêm, chỉ sợ tại coi như đạt đến Cửu tinh Đấu Hoàng đỉnh phong, nhưng cách bước đột phá như trước vẫn là khoảng cách khó có thể đo được. Muốn thuận lợi tiến lên cấp độ Đấu Tông, mặc dù có Thiên Sơn Huyết Đàm trợ giúp, thời gian sợ cũng ngắn ngủn trong vòng ba ngày liền có thể đạt được. Cho nên trong lòng Tiêu Viêm lại dị thường ràng, cũng có cảm xúc bức bối gì. vẫn duy trì tâm cảnh tĩnh lặng, theo khuôn phép cũ hấp thu năng lượng đỏ như máu kia, tận lực đem nguồn năng lượng khổng lồ này khống chế cách hoàn hảo nhất. Bởi mặc kệ thực lực ngươi có cường hãn như thế nào, nếu cả Đấu khí trong cơ thể mà thể điều khiển như là điều khiển cánh tay mình, vậy làm sao dám cùng người khác đối chiến?
      Dưới tâm tính bình thản như vậy, thời gian có buồn tẻ đằng đẵng bao nhiêu, cũng khó có thể ảnh hưởng tới tâm cảnh Tiêu Viêm. Thân thể vẫn chúc nhích, liên tục ngừng hấp thu năng lượng, dần dần chìm trong cái cảm giác kỳ diệu bên trong cơ thể thong thả thoát thai hoán cốt. . .
      Theo thời gian trôi qua, cứ như vậy lặng lẽ tu luyện, mái tóc đen cũng như cỏ dại dài ra. Hơn nữa có lẽ bởi vì nguyên nhân huyết sắc năng lượng trong cơ thể quá nhiều, ít nhánh tóc đen, cư nhiên cũng dần dần biến thành màu đỏ. Như vậy từ xa nhìn lại, giờ này Tiêu Viêm như hoàn toàn biến thành huyết nhân, lộ ra hơi thở nhè đáng sợ.
      Đối với biến hóa bên ngoài thân thể, Tiêu Viêm ra chưa từng để ý, biết nguyên nhân là do hấp thu năng lượng quá nhiều khiến tạm thời khống chế được. Đến khi nào đem năng lượng trong cơ thể hoàn toàn nắm lấy trong tay, hết thảy tự nhiên trở lại nguyên dạng. tại, điều cần phải làm chính là toàn lực củng cố tinh thần, cảm thụ được thực lực trong cơ thể dần dần tăng trưởng là được.
      Ở bên trong huyết đàm đỏ sậm, thời gian như nước chảy, nháy mắt gần mười ngày trôi qua. Trong vòng mười ngày, thân thể Tiêu Viêm vẫn như trước chưa hề động đậy, đầu tóc đỏ rực huyết sắc cũng càng lúc càng thêm dày. Nhưng đáng nhắc tới tại là khí tức của Tiêu Viêm, lần lượt tăng tới cái trình độ đáng sợ, tuy vẫn chưa đột phá Đấu Hoàng, nhưng so với mười ngày trước, mạnh mẽ hơn ít nhất chỉ gấp hai ba lần.
      Khí tức lột xác, nhưng vẫn chưa làm Tiêu Viêm thuận lợi đột phá Đấu Hoàng! Bởi vậy có thể thấy được, cấp độ Đấu Tông khó có thể đạt tới đến mức nào. Nếu phải nhờ vào Thiên Sơn Huyết Đàm, cho dù lấy tốc độ hấp thụ biến thái của Tiêu Viêm chăng nữa, muốn đạt tới trình độ như vậy, chỉ sợ cũng cần thời gian ít nhất gần nửa năm.
      Từng luồng năng lượng huyết sắc sềnh sệch liên tục ngừng tiến vào trong cơ thể Tiêu Viêm, lúc này khuôn mặt đột nhiên khẽ động, mí mắt run lên rồi chậm rãi mở ra.
      Trong mắt Tiêu Viêm ánh lên nét kinh ngạc, lý do đột nhiên từ trong trạng thái tu luyện bừng tỉnh cũng phải do ngoại giới. Mà bởi vì phát , ở chỗ này tu luyện càng lâu, ngay trung tâm lông mày, khối linh hồn phân thân "Tam Thiên Lôi Huyễn Thân" cư nhiên cũng dần dần hấp thu cái loại huyết sắc năng lượng này. Nhưng có lẽ nguyên nhân do áp chế, bởi vậy phân thân hấp thu năng lượng cũng nhiều, cho nên mãi tới lúc này, mới đột nhiên nhận thấy, phân thân của mình tựa hồ dần dần trở nên mạnh hơn.
      - Năng lượng nơi này, ngờ còn có hiệu quả tăng trưởng đối với linh hồn?
      Tiêu Viêm nghi hoặc lẩm bẩm tiếng, hơi ngập ngừng cong ngón tay búng . đạo hào quang vô hình từ mi tâm lướt ra, xuất ngay bên người.
      Phân thân vừa xuất , trong cơ thể nó liền có luồng hấp lực liền tự động tràn ngập, khiến huyết sắc năng lượng sềnh sệch chung quanh giống như bị lôi kéo phân ra, luồng vẫn quán chú vào cơ thể Tiêu Viêm, và luồng huyết sắc năng lượng sềnh sệch khác cuồn cuộn ào về thân thể phân thân. Vẫn Lạc Tâm Viêm nhất thời bộc phát ra trận tiếng vang đùng đùng, là do xuất tình huống bài trừ hỏa độc trong năng lượng.
      - May mà có Vẫn Lạc Tâm Viêm bảo hộ phân thân, nếu phân thân vừa mới xuất , bị hỏa độc đem ăn mòn mà từ từ tiêu tán a!
      Nhìn thấy màn này, Tiêu Viêm cũng nhàng thở ra, trong lòng thầm.
      Theo luồng năng lượng huyết sắc sềnh sệch bàng bạc vào bên trong cơ thể của phân thân, chỉ thấy luồng nồng đậm đỏ sậm nhất thời bùng phát ra. Phân thân vốn trong suốt hư ảo, lập tức biến thành màu đỏ.
      Bất quá mặc dù màu sắc biến hóa, nhưng sâu trong linh hồn Tiêu Viêm vô vàn kinh hỉ nhận thấy, thực lực phân thân lấy loại tốc độ làm người ta cực kỳ kinh hãi mà tăng lên cực nhanh!
      - Dựa theo tốc độ này, cộng với phối hợp rèn luyện của Vẫn Lạc Tâm Viêm, chỉ sợ bao lâu thời gian có thể đạt tới cảnh giới Đăng Đường. Năng lượng nơi này té ra còn có hiệu quả rèn luyện linh hồn phân thân?
      Tiêu Viêm cũng vì tốc độ này chấn kinh, vui mừng lẩm bẩm.
      Ngắn ngủi đến nửa năm, có thể đem Tam Thiên Lôi Huyễn Thân tu luyện tới cảnh giới Đăng Đường. Việc này nếu rơi vào trong tai Phong Lôi Các, chỉ sợ những người tu luyện loại đấu kỹ này đương trường hộc máu! Đặc biệt là Phí Thiên, phải biết rằng, lão gia hỏa kia để đem phân thân rèn luyện đến cảnh giới Đăng Đường, tiêu hao gần năm năm trời. Mà năm năm đúng ra phải tốn này lại bị Tiêu Viêm đem rút ngắn gấp mấy lần thậm chí mười mấy lần. Chênh lệch đó, quả khác nhau trời vực.
      Năng lượng huyết sắc nơi này có công hiệu như vậy, cho dù là Kim Thạch cũng biết! Dù sao cũng có Dị Hỏa hộ thể, lại càng dám đem linh hồn phóng thích ra. Bởi khi linh hồn dính phải hỏa độc, vô phương cứu chữa, tương đương kết quả lão phải chết chứ chẳng nghi.
      Lòng Tiêu Viêm trước cái phát này như chim sẻ nhảy nhót thôi, đưa mắt nhìn chăm chú vào biến hóa của phân thân. Mãi như thế hồi lâu, vẫn chưa thấy có tình trạng gì khác thường xuất , mới hoàn toàn yên tâm đem phân thân đặt ở bên, mặc cho nó hấp thu năng lượng. Dù sao, năng lượng dưới đáy Huyết Đàm này cực kỳ dồi dào, thừa đủ cho bọn họ sử dụng.
      Đem tâm thần từ phân thân dời , Tiêu Viêm chú tâm cảm ứng lại thân thể mình, khuôn mặt ý mừng càng đậm. thấp giọng lẩm bẩm:
      - Đấu Hoàng đỉnh! Kim Thạch xác có ba hoa, nơi này chỉ sợ đúng là có thể làm cho ta thành công đột phá Đấu Hoàng mà thăng lên Đấu Tông. Có điều thời gian hẳn là tiêu hao ít!
      Hơi hơi ngẩng đầu, liếc mắt nhìn lên phía , năng lượng đỏ như máu sềnh sệch vẫn ngăn cản tầm mắt của khiến cách nào nhìn quá xa! Chỉ thấy mảnh màu đỏ sậm nghìn trùng vạn trượng, làm cho người quan sát cảm thấy áp lực khôn cùng. Nhưng để có thể thành công đột phá Đấu Hoàng, đành phải cắn răng kiên trì tiếp tục.
      - Nếu thành công đột phá tới Đấu Tông khi gặp lại lão bất tử Phí Thiên kia, ta cũng có thể đọ sức chút! Nếu tạm mượn dùng lực lượng của Diệu lão tiên sinh, hẳn đủ lực mà đánh ngang tay với lão rồi!
      Đấu Tông cùng Đấu Hoàng là hai cấp bậc hoàn toàn bất đồng, nếu có thể thành công đột phá, vậy khoảng cách giữa cùng với Phí Thiên cũng còn xa xa thể chạm tới như trước. Thêm vào Tiêu Viêm mượn dùng số ngoại vật, cũng chưa chắc là đủ sức cùng chiến với lão trận.
      Hơn nữa đạt đến cấp độ Đấu Tông, xác xuất thành công khi luyện chế Thất phẩm đan dược cũng có thể tăng lên rất nhiều, cần phải tiếp tục trông mong vào vận khí nữa. Có thực lực như vậy, cho dù có tham gia Đan hội do Đan Tháp tổ chức, Tiêu Viêm cũng tin tưởng có thể vào nhóm mười người mạnh nhất..!
      Nghĩ đến đủ loại chỗ tốt khi đạt tới Đấu Tông, trong lòng Tiêu Viêm cũng càng thêm nóng bỏng, nhịn khỏi hít sâu hơi. đưa mắt nhìn thoáng qua linh hồn phân thân bên cạnh xa ngừng hấp thu năng lượng, bàn tay cũng lần nữa xuất ra Thủ Ấn tu luyện, đôi mắt cũng là dần dần nhắm lại. Lúc này đây, triệt để đưa ra quyết định, nếu đột phá Đấu Tông, tuyệt ly khai khỏi dưới đáy Huyết Đàm!
      Khi Tiêu Viêm lần nữa vào trạng thái tu luyện, đáy Huyết Đàm lại lần nữa trở nên yên tĩnh tiếng động. Bất quá, điều khác biệt duy nhất là giờ phút này trong thế giới mịt mù sắc đỏ thâm u rờn rợn đó, lại có thêm đạo thân ảnh giống như cái động đáy liên tục ngừng hấp thu năng lượng.
      Thời gian ở dưới đây cách nào đong đếm, Tiêu Viêm hoàn toàn vào trong trạng thái tu luyện, cũng hoàn toàn mất quên thời gian trôi qua. giống như tiến nhập cái trạng thái vong ngã, mà biện pháp duy nhất đánh thức khỏi trạng thái này, chính là ngày nào đó, đột phá!
      Để đột phá, Tiêu Viêm quả hạ quyết tâm, trong khoảng thời gian đặt chân lên Trung Châu này, ràng cảm giác, thực lực đến Đấu Hoàng đủ cho có được cảm giác an toàn. Tại mảnh đại lục mà cường giả tập hợp này, chỉ có thực lực ngừng tăng lên, mới có thể khiến cho sinh mạng của được bảo toàn!
      Ở trong trạng thái quên mọi thứ này, thời gian như bóng câu qua cửa, lặng yên mà trôi, chưa từng gợn nên chút xao động.
      Mười ngày… hai mươi ngày… nửa tháng… hai tháng. . . mãi đến ngày thứ bảy mươi tám, trong huyết đàm tĩnh mịch như chết kia, rốt cục cũng có tia động tĩnh.
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1004: Đột Phá Đấu Tông?
      Dịch: Cửu Lôi Thần Long - Biên: Túy Thư Cư Sĩ
      Ở ngoài miệng núi lửa, cuồng phong vẫn miệt mài ngưng nghỉ. Tại cái thạch đình cách sơn khẩu xa, hai đạo thân ảnh đứng chắp tay.
      - tháng rồi!
      Kim Thạch chau mày nhìn vào bên trong miệng núi lửa, mức nước trong Thiên Sơn Huyết Đàm lúc trước tràn ngập bây giờ hạ xuống khá nhiều, hơn nữa màu đỏ kia cũng nhạt ít. Nhìn nó bây giờ so với những hồ nước bình thường gần như có gì khác biệt, năng lượng trong đó cũng trở nên mong manh đến mức thể hấp thu được nữa.
      Kim Cốc bên cạnh nghe vậy, cũng cười khổ tiếng, rồi ngần ngừ :
      - Chẳng lẽ có vấn đề gì? Dưới kia Thiên Sơn hỏa độc quá mức nồng đậm, dù là ta cũng cũng dám ở lâu.
      - ? Thiên Sơn hỏa độc mặc dù hung hãn, nhưng đối với Dị Hỏa lại có uy hiếp quá lớn mới phải!
      Kim Thạch lắc đầu, trầm giọng. Nhưng chẳng biết tại sao, trong lời của lão cũng được tự tin cho lắm. Tiêu Viêm vào Thiên Sơn Huyết Đàm tháng rồi, quá lâu, hỏa độc dưới đáy Huyết Đàm vô cùng dày đặc, dù bản thân lão cũng dám ở đưới đó quá lâu. Tuy Tiêu Viêm có Dị Hỏa nhưng thực lực của lại chỉ là Cửu tinh Đấu Hoàng.
      Nhìn Kim Thạch như vậy, Kim Cốc cũng biết phải sao! Trong tháng này, năng lượng triều tịch ở Thiên Nhật Sơn cũng dần dần lắng dịu lại. Bọn Phượng Thanh Nhi chỉ ở lại Huyết Đàm được năm ngày rồi cũng lục tục rời khỏi, nhưng xem dáng dấp tựa hồ nhận được lợi ích . biết chừng khi trở về bọn họ có thể đột phá qua cửa Đấu Hoàng cũng nên.
      Nạp Lan Yên Nhiên cũng chỉ có thể ở trong Huyết Đàm ba ngày, sau đó bởi vì năng lượng trong cơ thể bão hòa, thể rời đầm. Nàng ở tại đỉnh Thiên Nhật Sơn chờ Tiêu Viêm hai tháng, rốt cuộc đợi nổi đành rời . cách khác giờ tại Thiên Mục Sơn cũng chỉ còn lại mỗi Tiêu Viêm là có nửa điểm tin tức.
      - Nếu hôm nay vẫn như trước có tin gì, ta nhất định phải xuống dưới đáy Huyết Đàm xem xem đến tột cùng xảy ra chuyện gì…
      Trầm ngâm hồi lâu, Kim Thạch rốt cuộc nghiến răng quyết định! Bởi hỏa độc trong cơ thể lão còn cần Tiêu Viêm ra tay. Nên dù Huyết Đàm có nguy hiểm thế nào nữa, lão cũng phải thăm dò phen. Nghe vậy Kim Cốc bất đắc dĩ gật đầu, tại cũng chỉ có thể như vậy thôi.
      Ầm!
      Ngay lúc đó, thiên địa xung quanh ngọn núi lửa đột nhiên bộc phát từng trận năng lượng cuồng nộ, cả biển năng lượng trong trời đất lúc này đột nhiên dập dờn bồng bềnh.
      Theo tiếng gầm rú vang lên, năng lượng thiên địa như bị kéo lại, rồi cứ như thế bắt đầu hướng tới phía miệng núi lửa mà ngưng tụ. Hai người Kim Thạch vội vàng ngưng trọng nhìn lại, phát nơi nguồn năng lượng này điên cuồng kéo về chính là tại Thiên Sơn Huyết Đàm.
      - Chuyện gì vậy?
      Biến cố bắt ngờ làm Kim Cốc ngẩn ra vội hỏi.
      Kim Thạch chau mày, mắt nhìn chằm chằm vào Huyết Đàm! Giờ phút này mặt Huyết Đàm xuất cái xoáy nước khổng lồ rộng đến vài chục trượng, ngay tại trung tâm của xoáy nước, xuất cái hố đen kịt, năng lượng thiên địa chính là hướng theo nơi này cuồn cuộn tuôn vào.
      - Huyết Đàm này tựa hồ có cái gì đó điên cuồng hấp thu năng lượng, nếu ta đoán sai, hẳn là do Tiêu Viêm gây ra.
      Kim Thạch chậm rãi .
      - Lấy thực lực Đấu Hoàng của làm sao có thể dẫn động năng lượng lớn như vậy?
      Kim Cốc kinh ngạc , rồi như chợt nhớ ra điều gì đó, trợn mắt khiếp sợ nhìn Kim Thạch:
      - Có khi nào đột phá Đấu Tông?
      Kim Thạch trong mắt liền xẹt qua tia kì dị, lát sau, khẽ gật đầu:
      - Chỉ sợ là như vậy! Người này ngờ có thể làm được! Tuy Thiên Sơn Huyết Đàm có thể trợ giúp đột phá bình cảnh, nhưng đây là lần đầu tiên ta chứng kiến có người đột phá ngay tại Huyết Đàm. Việc này truyền ra ngoài chỉ sợ lực hấp dẫn của Thiên Sơn Huyết Đàm chắc chắn bạo tăng.
      - Khó trách lại ở dưới Huyết Đàm lâu như vậy! Nguyên lai là muốn nhân cơ hội này đột phá Đấu Tông. Có điều biện pháp như vậy sợ rằng chỉ có những người sở hữu Dị Hỏa mới dám thử, bởi hỏa độc dưới Huyết Đàm quá mức kinh khủng.
      - Bất quá lúc này đột phá gây ra động tĩnh . Thiên địa rung động như vậy, e rằng cường giả Đấu Tông trong vòng ngàn dặm đều có cảm ứng.
      Kim Cốc cảm khái đáp lại.
      Kim Thạch gật gật đầu, chăm chú nhìn Huyết Đàm, trong lòng cũng thoáng thở dài nhõm, chỉ cần Tiêu Viêm có việc gì, hỏa độc trong cơ thể lão liền còn phải lo lắng nữa rồi.
      Trong lúc hai người chuyện, thiên địa chấn động càng ngày càng kịch liệt, năng lượng cuồn cuộn ngừng tuôn vào xoáy nước, cơ hồ cả Thiên Mục Sơn đều bị bao bọc trong luồng năng cuồng bạo khổng lồ.
      Biến cố như vậy tự nhiên gây ra chú ý của toàn bộ Kim Thử Tộc Thiên Mục Sơn, vô số đạo ánh mắt kinh ngạc nhìn lên bầu trời tràn ngập năng lượng vần vũ, uy áp mơ hồ buông xuống khiến cho ít Kim Thử thực lực hơi yếu phải há mồm kinh hãi.
      Thiên địa biến hóa, theo thời gian cũng có yếu bớt mà ngược lại càng lúc càng nồng đậm, tới sau cùng cơ hồ giống như vô số sợi tơ màu sắc rực rỡ ngừng từ thiên lướt xuống.
      Năng lượng tràn xuống Huyết Đàm càng ngày càng nhiều tạo nên luồng hơi thở bàng bạc như cự long thức tỉnh! Luồng hơi thở này cho dù là Kim Thạch, Kim Cốc cũng phải động dung. “
      - Khí tức này…! Sao giống như là kẻ vừa mới tiến vào Đấu Tông?
      Kim Cốc nghi hoặc lẩm bẩm.
      - Ừm, chỉ riêng cổ khí tức này có thể so sánh với Nhất tinh Đấu Tông, bất quá loại trừ nguyên nhân khi đột phá, khí tức đạt đến đỉnh điểm, có lẽ khi hoàn thành, dần dần hạ xuống.
      Kim thạch gật đầu .
      Cỗ khí tức khổng lồ nhanh chóng khuếch tán, trong thời gian ngắn bao phủ toàn bộ Thiên Mục Sơn, dưới khí tức bàng bạc phô thiên cái địa này, ngoại trừ Kim Thạch và ít cường giả ra, còn lại ai nấy đều ngập tràn cảm giác sợ hãi. ít Kim Thử chưa hóa hình rối rít kêu loạn cả lên.
      Nương theo động tĩnh ở Thiên Mục Sơn ngày càng lớn, cỗ khí tức dưới Huyết Đàm càng ngày càng mạnh. Nhất thời, ngàn dặm quanh Thiên Mục Sơn ít cường giả lập tức có thể cảm nhận được, rất nhiều ánh mắt ngay sau đó đều hướng về Thiên Mục Sơn.
      - Khí tức này… Lại có người đột phá đến Đấu Tông sao? Theo phương vị này, chẳng lẽ là tộc nhân Kim Thử Tộc? Bọn người kia biết gặp vận may gì, cứ như vậy Phệ Kim Thử Tộc càng ngày càng bành trướng... Thiên Sơn Huyết Đàm là đồ tốt, xem ra nên để đệ tử trong Tông thử vận khí mới được!
      Thiên Nhật Sơn, năng lượng che kín đất trời, còn ở Huyết Đàm, xoáy nước càng lúc càng điên cuồng, sóng nước hung hăng vỗ lên vách đá phát ra từng trận thanh ầm ầm đinh tai nhức óc.
      Có lẽ bởi vì năng lượng hội tụ về quá mức kinh khủng mà đỉnh núi vốn quang đãng trong phút chốc phủ mây đen dày đặc.
      Đối với biến hóa bầu trời hai người Kim Thạch, Kim Cốc chưa từng để ý, bọn họ vẫn gắt gao tập trung vào Huyết Đàm. Bởi họ tựa hồ cảm ứng được, dưới Huyết Đàm kia năng lượng hấp thu đạt đến đỉnh.
      - Đến lúc phải ra rồi...
      Kim Thạch nhìn chằm chằm vào xoáy nước khủng bố mặt đầm trầm giọng .
      Oanh! Oanh!
      Thanh vừa ngớt, chỉ thấy mặt nước ầm ầm sôi sục, rồi cột nước bạo liệt bắn thẳng lên trời, ào ào đổ xuống như trận mưa tầm tả.
      Tại Huyết Đàm, sau khi cột nước phun lên, đột nhiên vang lên đạo thanh như tiếng hạc khiếu, rồi tự nhiên từ dưới đáy Huyết Đàm, đấu khí bàng bạc phá tan mặt nước bắn thẳng lên trời.
      Phanh! Phanh! Phanh! Phanh!
      Từng tiếng hú khiến thiên địa rúng động, cột nước bùng nổ, gian vặn vẹo, thậm chí cả tòa Thiên Nhật Sơn dường như cũng run rẩy. Xung quanh miệng núi lửa, từng cái khe như mạng nhện cấp tốc lan rộng, từng tiếng động đinh tai nhức ốc liên miên ngừng vang vọng.
      Chấn động của ngọn núi vừa thoáng ngừng lại chút, nước khổng lồ cơ hồ mang theo toàn bộ nước trong miệng núi lửa phun trào, hung hăng từ trong Huyết Đàm lao vụt lên , mạnh mẽ đánh tan xoáy nước to lớn kia.
      Cột nước cơ hồ cao hơn mười trượng, trong khoảng khắc đạt đến đỉnh điểm. Ngay sau đó trận trận nước dữ dội đổ xuống, tựa như hồng thủy ào ào dứt.
      thạch đình, từng thanh tí tách vang lên, tất cả những ánh mắt đều gắt gao hướng về đỉnh Thiên Nhật Sơn.
      Dưới vô số ánh mắt soi mói đó, màn mưa giống như bị bàn tay khổng lồ vạch ra, tự động phân thành con đường thông thiên bằng phẳng.
      con đường đó, chậm rãi ra đạo thân ảnh chân đạp hư , thân thể như cây trường thương thẳng tắp, trong cơ thể tràn ngập khí thế mênh mông, giống như thanh Khai Thiên Kiếm sắc bén, đâm toạc bầu trời.
      - ĐấuTông…
      Cảm thụ được khí thế cường hãn đó, cả tòa Thiên Nhật Sơn mạch, chợt vang lên hàng loạt thanh kính sợ cùng với hâm mộ.
      - Cuối cùng cũng đạt đến Đấu Tông! đáng chúc mừng!
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :