Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 995: Sấm Quan
      Dịch: nanta (A Na) - Biên: Datlucky_way (A Ky)
      Lời Kim Thạch vừa dứt, bầu khí bình đài liền trở nên căng thẳng. Ở chung quanh thang đá, vô số con chuột mập kim sắc hai mắt lóe lên những tia sáng kì dị, từng đạo ánh mắt chăm chú lối vào thang đá, lông mao màu kim sắc cả người dựng lên như lông nhím vậy.
      Nhìn đại quân Phệ Kim Thử nghiêm chỉnh chờ đợi, trong nhất thời ai dám tùy ý xông vào. Số lượng kim thử đông như vậy ai biết đến tột cùng là bao nhiêu con, hơn nữa Phệ Kim thử còn đánh ba công, đại bộ phận ở đây cực kì ràng ải này rất khó để vượt qua. Năm đó trận đoạt chiến tại Thiên Sơn huyết đàm, những con súc sinh này làm cho ít cường giả ăn quả khổ.
      - Các ngươi chỉ có giờ, trong vòng canh giờ mà chưa lên tới đỉnh núi coi như thất bại.
      Nhìn mọi người im lặng, Kim Thạch cũng thúc giục, thản nhiên .
      Nghe thấy lời này ít người biến sắc. lát sau có hai đạo thân ảnh rốt cục cũng nhịn được từ đám đông ra liếc nhìn nhau cái rồi ôm quyền trầm giọng với Kim Thạch:
      - Hoát Cốt môn - Hồ Nha, Hồ Thành.
      Kim Cốc gật gật đầu. Hóa Cốt môn cách Thiên Mục sơn mạch cũng xa, lại cũng có chút danh tiếng. Đương nhiên nếu so với các thế lực như Phong Lôi Các còn kém nhiều, mà hai người này thực lực cũng chừng tứ tinh, ngũ tinh Đấu Hoàng, phóng mắt nhìn ra nơi khác cũng có thể coi là thiên tài nhưng so với số đông ở đây cũng chỉ trung bình mà thôi.
      Hai người này sau khi hành lễ với Kim Thạch xong thì một ̃ đấu khí hùng hồn màu trắng từ trong hai người toát ra rồi bao phủ cả hai người.
      Đấu khí vừa , hai người liền mạnh mẽ đạp cái lên đất, rồi thân hình như thiểm điện trực tiếp hướng thang đá bay tới. Xem bộ dạng hai người thì tựa hồ muốn mạnh mẽ xông qua ải Thử Triều ba trận này.
      Tốc độ hai người xác cũng nhanh, vẻn vẹn trong chớp mắt lao ra khoảng gần trăm mét. Chỉ trong chốc lát, lông mao của đám Phệ Kim Thử xung quanh thang đá dựng đứng lên, hàm răng sắc nhọn dài đã mở ra!
      Chi! Chi!
      Thanh bén nhọn tựa hồ xuyên thủng linh hồn mang theo luồng dao động kì dị giống như ma vậy đột nhiên xuất rồi ùn ùn lan ra bốn phía.
      ba vừa mới phát ra, hai đạo thân ảnh đột nhiên cứng đờ, sắc mặt nhanh chóng trở nên trắng bệch, nhưng rồi cũng lập tức rút lui mà cố gắng chịu đựng, đấu khí trong cơ thể rung chuyển, mũi chân điểm cái lên thang đá rồi bạo xuất.
      Phốc!
      Lao vào ba trận được khoảng mười thước, thân ảnh hai người đột nhiên cứng ngắc, phun ra hai ngụm tiên huyết, thân thể như dính phải đòn nghiêm trọng, ngã nhoài ra. Cuối cùng dưới ánh mắt chăm chú của mọi người, hai người nằm bình đài rồi tiếp tục thổ ra máu.
      Thấy thế, bình đài ít người tiếc hận mà thở dài tiếng, ba trận chết tiệt này khó xơi.
      - Thất bại!
      Kim Thạch lắc đầu chậm rãi .
      Hai người Hóa Cốt môn nghe vậy chỉ đành lắc đầu, cố giãy người đứng dậy, rồi cam lòng tránh sang bên. Bọn họ giờ chỉ có thể hi vọng số người vượt qua ba trận này vượt quá tám người, nếu vậy có lẽ bọn họ vẫn còn cơ hội.
      - Ai tiếp theo?
      Ánh mắt Kim Thạch đảo qua giữa sân, hỏi lại lần nữa.
      Thanh vừa dứt bình đài liền rơi vào trầm mặc, Tiêu Viêm, Phượng tiểu thư cho đến đám người Đường Ưng đều lên tiếng. Tuy thời gian cấp bách nhưng bọn họ đều dám sơ suất. Đốn củi cần mài đao, có lẽ quan sát chút ba trận cơ hội qua trận lớn hơn chút.
      Khi bầu khí trầm mặc, lại có thêm bốn người nữa ra, xem bộ dạng thì dường như là muốn liên thủ xông vào.
      Nhìn bốn người cùng lên, Kim Thạch khỏi bĩu môi cái, trong ánh mắt có tia trào phúng, dựa vào nhiều người để xông qua Thử triều ba trận là vô dụng.
      Quả nhiên như sở liệu của Kim Thạch, bốn người xông lên thang đá được bao lâu, ngay cả nữa đoạn của hai người trước còn chưa đạt được liền bị ba quái dị chấn thẳng linh hồn làm ngã nhoài ra, cuối cùng chật vật nằm ở bình đài, hơi thở yếu ớt ràng là bị thương
      - Thất bại, tiếp tục.
      Kim Thạch hơi giương mắt liếc nhìn mọi người dưới sân, dương dương tự đắc .
      Tiêu Viên đứng ở phía sau bình đài nhìn đám người tiến lên vượt ải, nhưng cuối cùng đều thất bại quay về, trong mắt liền trở nên ngưng trọng, độ khó của ba trận này còn khó khăn hơn so với tưởng tượng của . Lúc trước, số người vượt ải cũng có số ít biết ba đấu kỹ, nhưng bọn thi triểm ba lại thành công làm thanh phát ra, nếu có thành công làm thanh phát ra khi hai cỗ ba va chạm thì liền bị ba của thử triều ba trận chấn bay hộc máu.
      Nhưng mà, người này mặc dù thất bại, nhưng là người được xa nhất. Nếu phải ba đấu kỹ của căn bản chống đỡ được nhiều Phệ Kim Thử cùng phát động ba như vậy, chỉ sợ hắn có thể thuận lơi vượt qua ải.
      Khiêu chiến liên tục như vậy, thực lực của người xuất thủ cũng ngày càng mạnh, mà theo đó thì thời gian kiên trì qua ải cũng dần lâu hơn. Thấy như vậy thì làm cho ít người phấn chấn tinh thần lên.
      Bất kể thế nào, tuy người khiêu chiến phải bọn nhưng cuối cùng cũng có thêm ít hi vọng.
      Lại người nữa thất bại mà ra, tay của Tiêu Viêm nhịn được mà sờ sờ cằm, thực lực người này ước chừng là Thất tinh Đấu Hoàng, cùng với sai biệt lắm, nhưng cũng chỉ đến được gần đỉnh núi còn khoảng trăm mét bị ba chấn lùi ra.
      Nhìn thấy người này thất bại, bình đài vang lên trận thở dài, chợt đạo thân ảnh xinh đẹp chậm rãi bước ra.
      Là một trong những tiêu điểm trong sân, Phượng tiểu thư khi bước ra lập tức khiến cho toàn trường chú ý, ngay lập tức tim của ít người đập nhanh hẳn lên. Thực lực nữ nhân này nhìn khắp bình đài cũng là loại đứng đầu, nếu nàng thể vượt qua ba trận này, chỉ sợ đúng là có nhiều người có thể thuận lợi vượt qua.
      Nhìn thấy Phượng tiểu thư ra, khuôn mặt Kim Thạch uể oải cũng lên chút hứng thú. Đối với danh tiếng nữ tử trước mặt này, cũng nghe qua ít, có thể trở thành trong những người thừa kế Phong Lôi Các chủ có chút bổn sợ rằng có ai tin. Cho dù nên biểu của nàng hôm nay thế nào, cũng rất hứng thú xem.
      - Phong Lôi Các – Phượng Thanh Nhi vấn an Kim Thạch tiền bối, trước khi gia sư có qua lão nhân gia người hướng Kim Thạch tiền bối gửi lời thăm hỏi.
      Nữ tử mặc y phục rực rỡ này tới trước thang , mỉm cười với Kim Thạch.
      Nghe thế, Kim Thạch lại ảm đạm cười :
      - Đa tạ Lôi tôn giả hỏi thăm, ngày sau nếu có thời gian nhất địn tới Phong Lôi Các gặp mặt
      - Phượng Thanh Nhi, đây là tên nàng sao? Lôi tôn giả? Ai, quả nhiên Phông Lôi Các có địa vị như vậy tại Trung Châu nếu có cường giả tôn giả tọa trấn thể tin được.
      Nghe đoạn chuyện ngắn ngủi của Phượng Thanh Nhi cùng Kim Thạch, Tiêu Viêm khỏi thở dài thấp giọng lẩm bẩm .
      Đứng trước thang đá, sau khi Phượng Thanh Nhi chào hỏi Kim Thạch xong thì mắt nàng chuyển hướng nhìn lên thang đá lên đỉnh núi rồi lại nhìn thoáng qua đám Phệ Kim Thử xung quanh, khuôn mặt tươi cười thoáng chút ngưng trọng. Một ̃ ngân mang xuất hiện rồi thoáng bao phủ cả người nàng lại.
      - Bắt đầu ! Kim Thạch nhìn thấy ngân mang thân thể Phượng Thanh Nhi xuất , khua tay .
      Ầm!
      Thanh vừa dứt, thân thể mềm mại của Phượng Thanh Nhi mạnh mẽ run lên, chỉ trong nháy mắt hóa thành đạo ngân tuyến, với tốc độ cực kì khủng khiếp, bắn thẳng lên đỉnh núi.
      Xem bộ dạng nàng chắc hẳn dùng tốc độ thủ thằng, nhưng thể tốc độ nàng là nhanh kinh người. Mặc dù là Tiêu Viêm, trong mắt khỏi có chút kinh dị, nàng quả nhiên đơn giản.
      Xèo xèo xèo xèo!
      ba sắc nhọn nhanh chóng hóa thành từng đợt sóng khuếch tán, khi ba tiếp xuc tới thân thể Phương Thanh Nhi nàng khẽ run cái, tốc độ đột ngột tăng vọt, từng đạo tàn ảnh trung, trong nháy mắt bị ba khuếch tán chấn nát vụn .
      Tốc độ kinh khủng như vậy trực tiếp làm ít người bình đài xôn xao, từ góc độ bọn họ nhìn lại, tựa hồ ngay cả những đợt sóng ba kia cũng khó có thể đuổi theo Phượng Thanh Nhi, chỉ có thể đuổi theo sát phía sau đem từng đạo tàn ảnh chấn nát.
      Kim Thạch mắt híp lại nhìn đạo thân ảnh như thiểm điện kia cũng khỏi khẽ gật đầu. Tốc độ của nữ tử này quả nhiên đáng sợ, chỉ sợ đã đem Tam Thiên Lôi Động của Phong Lôi Các tu luyện đến cảnh giới cao nhất a.
      Vèo!
      Phiêu phiêu thang đá, trận phong bỗng vang lên, thân thể mềm mại của Phương Thanh Nhi chợt vọt lên mạnh mẽ đứng tảng đá đỉnh núi nhìn xuống đám người ở lưng chừng núi. Khoảnh khắc đó, gió thổi làm cho mái tóc dài của nàng trở nên phiêu dật, tạo nên cảm giác cao quí như nữ hoàng.
      - Phượng Thanh Nhi, vượt sấm quan thành công.
      Kim Thạch chậm rãi thu hồi ánh mắt lại rồi bình thản , tuy nhiên bên trong chứa tia dao động. Phệ Kim Thử trẻ tuổi ưu tú nhất của tộc so với nữ tử này cũng hơn a.
      - Phong Lôi Các có người kế tục a.
      Phương Thanh Nhi sấm quan thành công cũng làm cho ít người bình đài bắt đầu rục rịch, nhất là Đường Ưng, Vương Trần, Mộ Thanh Loan, bọn họ thân đều là truyền nhân của “ Tứ Phương Các”, tự nhiên muốn ở địa phương này mà thua bởi tay người khác a.
      Nhìn mảnh xôn xao giữa sân, Tiêu Viêm cũng chỉ cười trừ, ánh mắt phiêu phiêu nhìn lên đỉnh núi, vừa vặn cùng Phượng Thanh Nhi đối nhãn cùng nhau, mọi khiêu khích trong mắt đối phương đều thu vào mắt.
      - Đợi tí nữa theo ta. Ta dẫn ngươi vượt ải này
      Tiêu Viêm nghiêng đầu, cười với Nạp Lan Yên Nhiên, sau đó đợi nàng phản ứng, liền xoay người tới thang đá.
      Nhìn đạo thân ảnh gầy kia, Nạp Lan Yên Nhiên bỗng giật mình, chợt cắn môi cái nhanh chóng theo sau. Nếu Tiêu Viêm vậy, đằng nào cũng thất bại sao thử lần.Hơn nữa đối với người trước mặt này nàng có cảm giác tin tưởng giải thích nổi.
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 996: Mộ Thanh Loan
      Dịch: dihiep2010 (A Híp)
      Mang theo Nạp Lan Yên Nhiên chậm rãi tới trước bình đài, lúc này vừa lúc Đường Ưng kia cũng từ trong đám người ra, ánh mắt thoáng nhìn qua Phượng Thanh Nhi ở cuối bậc thang đá, sau đó nghiêng đầu hướng Kim Thạch ôm quyền : “Đệ tử Đường Ưng Vạn Kiếm Các gặp qua Kim Thạch lão tiền bối”
      Kim Thạch hơi hơi chút gật đầu, ánh mắt tại người Đường Ưng quét qua quét lại, đối phương với thân kiếm khí sắc bén, nhưng ra cũng khẽ gật đầu, ‘Tứ Phương Các’ này quả nhiên là bất danh hư truyền, bồi dưỡng ra đệ tử cũng đều có thân bổn , có như vậy mới bồi dưỡng ra tân huyết thống, khó trách có thể tại Trung Châu có được địa vị như vậy.
      Sau khi hành lễ, Đường Ưng đưa bàn tay vỗ vỗ thanh đại kiếm màu xanh thẩm ở sau lưng, lập tức ‘cheng’ tiếng tự động bay vút lên, cuối cùng trôi nổi tại trước mặt, kiếm khí dày đặc sắc bén tuôn trào ra, làm cho ít người da tay có cảm giác được luồng lạnh lẽo, mà Đường Ưng kia liền điểm mủi chân lên mặt đất cái, thân thể nhàng phiêu phù lên rồi hạ xuống thanh kiếm.
      Nhìn Đường Ưng đứng thanh kiếm kia, Tiêu Viêm trong con ngươi cũng xẹt qua tia sáng kỳ dị, dựa vào nhãn lực của , thế nhưng có thể phát , từ mười ngón chân cho đến lòng bàn chân của Đường Ưng cũng đều bắn ra luồng năng lượng như sợ tơ bám vào thân kiếm, dùng năng lượng cung cấp cho thanh kiếm cự đại phiêu phù trung.
      “Đây là phương pháp ngự kiếm của Vạn Kiếm Các, nghe tu luyện tới trình độ cao nhất, có thể tùy tâm ngự kiếm, ngự kiếm phi hành, tốc độ phi hành cực nhanh, xem như là phương pháp độc môn của Vạn Kiếm Các” Nạp Lan Yên Nhiên ở bên cạnh thấp giọng giải thích, nàng tại Trung Châu sống mấy năm, đối với các thế lực lớn nàng cũng biết chút ít.
      huyền diệu a” Tiêu Viêm gật đầu cười, Trung Châu đại lục quả nhiên là nơi tụ họp cường giả, đấu kỹ kỳ dị bực này ở tại địa phương khác là cực kỳ hiếm thấy.
      Ở thời điểm hai người chuyện với nhau, Đường Ưng thân hình từ từ bay lên, cách mặt đất ước chừng ba bốn trượng gì đó chậm rãi dừng lại, con mắt chăm chú nhìn Phệ Kim Thử dày đặc ở hai bên bậc thang đá kia, đôi mắt nhíu lại, sau cái nháy mắt, tay áo vung mạnh lên, trường kiếm dưới chân xuy lên tiếng như lưu tinh lướt bắn , thân hình hóa thành bóng kiếm xanh thẩm, hướng đỉnh núi lướt .
      Xèo xèo…!
      Bóng kiếm vừa mới vọt vào phạm vi bậc thang đá, lập tức thanh chói tai trực tiếp ùn ùn kéo đến lướt qua, dưới hoàn cảnh bị Ba Công đánh tới, ngay cả linh hồn cũng đều xuất run rẩy kịch liệt, nếu có thủ đoạn phòng ngự mãnh liệt, chỉ sợ linh hồn cũng nhân dịp này mà xuất thương tổn .
      Bất quá quay mắt về Ba Công cường mãnh kia, Đương Ưng sắc mặt vẫn như cũ băng lạnh cùng kiên quyết, trong cơ thể kiếm khí sắc bén bùng phát ra, giống như đóa liên hoa kiếm màu xanh thẩm (úy lam sắc) đem cả người bao bọc vào trong, ba đụng vào, nhất thời bạo xuất dao động gợn sóng kịch liệt, nhưng vẫn ngăn cản được bước tiến của Đường Ưng.
      Tại bình đài phần đông đều có ánh mắt cực kỳ hâm mộ, chỉ đến hai ba phút, Đường Ưng cư nhiên dùng cường lực mạnh đột phá ba, thân hình chợt lóe, là xông lên đỉnh núi, sau đó từ từ hạ xuống, hô hấp hơi có chút dồn dập, trong đồng tử cũng có chút ít ra hưng phấn, mặc dù lúc trước với thời gian ngắn ngủi, nhưng mà mạo hiểm trong đó lại thua kém gì khi cùng chiến trận với đồng cấp cường giả.
      “Thành công …”
      Nhìn thấy Đường Ương thành công xông lên đỉnh núi, Kim Thạch cũng khẽ gật đầu, chợt mở miệng tuyên bố.
      “Người tiếp theo”
      Nghe vậy, đạo thân ảnh hoàng sắc nhất thời thoáng ra, cuối cùng đứng phía trước mặt Tiêu Viêm, đối với Kim Thạch ôm quyền : “Hoàng Tuyền Các Vương Trần”
      Dứt lời, đột nhiên quay đầu lại, liếc nhìn Tiêu Viêm ở phía sau cách đó xa, khuôn mặt lên chút cười lạnh, vẫn là đối với Tiêu Viêm cũng chưa từng để ý tới, mặt vẫn như trước lộ vẻ tươi cười cong cong (cười đểu chắc)
      Vương Trần làm màn như thế lâu, liền xoay người, ánh mắt thoáng nhìn hai người đỉnh núi, cười hắc hắc, đấu khí đen như mực từ trong cơ thể trào ra, sau đó đột nhiên bao bọc thành viên hắc cầu, bàn chân đạp mạnh xuống mặt đất, hắc cầu trực tiếp bằng phương thức mãnh liệt như vậy bắn , xuy tiếng, thoáng ra dưới bậc thang đá.
      Khi Vương Trần vào phạm vi thang đá, Ba Công kia lại lần nữa đánh tới, nhưng đối với ba đó, Vương Trần liền trực tiếp dựa vào đấu khí hùng hồn mà toàn lực đón đỡ, bước như bay, lần lướt vài chục trượng, trong nháy mắt tiếp cận đỉnh núi.
      Nhìn thấy người này lựa chọn phương thức đó, ít người bình đại đều kinh hãi xôn xao trận, chợt thầm than, đấu khí người này quả nhiên hùng hồn, cư nhiên mạnh mẽ lao ra khỏi Ba Trận, tuy nhìn qua có có chút ngu ngốc, nhưng vẫn có thể xem là hành gia chi pháp.
      “Ha ha!”
      Viên hắc cầu kia lại lần nữa bạo xuất, cuối cùng lăng cái, rơi xuống đỉnh núi và mang theo tiếng cười lớn.
      “Thành công” Ánh mắt nhìn lướt qua đỉnh núi, Kim Thạch cũng hô lên, đấu khí của người này so với Đấu Hoàng đỉnh phong bình thường ràng là mạnh hơn ít, nhưng mà đấu khí thuộc tính Hắc Ám lại có chút hiếm thấy, nếu , ngay tức có thể mạnh mẽ lao ra khỏi Ba Trận, nhất định tiêu hao rất lớn, nhưng xem bộ dáng của người này, thế nhưng lại có chút thoải mái. Hoàng Tuyền Các cũng hổ là trong ‘Tứ Phương Các” a.
      “Người tiếp theo”
      Nghe được lời từ miệng Kim Thạch truyền ra, Tiêu Viên nhưng ra cũng chưa vội xuất , xoay chuyển ánh mắt, quả nhiên là thân ảnh áo xanh bước ra. nhàng bước ra đó chính là Mộ Thanh Loan – Tinh Vẫn Các.
      “Tinh Vẫn Các Mộ Thanh Loan gặp qua Kim Thạch tiền bối” duyên dáng cầu hướng đôi mắt đẹp về bình đài cười , gương mặt có chút ít cười khẽ.
      Ánh mắt ngưng lại người Mộ Thanh Loan, bộ dáng lạnh nhạt khuôn mặt Kim Thạch rốt cục cũng dâng lên chút ý vị tươi cười, gật gật đầu, chậm rãi : “Thanh Loan tiểu thư, càng ngày càng biết ăn a, lúc trước gia tộc ngươi cho ngươi bái Phong Tôn Giả làm sư phụ, tại xem ra vẫn là quyết định sai a”
      "Phong Tôn Giả?"
      bình đài, ánh mắt Tiêu Viêm chuyển động, ánh mắt đó đột nhiên trong thoáng chốc đọng lại, lát sau, có điểm cứng ngắc từ từ quay đầu, trong con ngươi mang theo có chút khó tin được đặt người Mộ Thanh Loan, nàng cư nhiên là đệ tử của Phong Tôn Giả?
      Lần này Trung Châu đại lục, Tiêu Viêm cũng có ý niệm tìm kiếm bạn tri kỷ sinh tử của Dược Lão – Phong Tôn Giả, nhưng mà cho tới bây giờ cũng có được cái tin tức gì, tại nghĩ tới ở nơi này, có thể đột ngột nghe được tin tức liên quan đến nó?
      “Mộ Thanh Loan là người Tinh Vẫn Các, nếu Phong Tôn Giả là lão sư của nàng … vậy Phong Tôn Giả hẳn là người Tinh Vẫn Các?” Tiêu Viêm ý niệm trong lòng bay lộn xộn, chợt khuôn mặt cũng xuất chút ít mừng như điên, rốt cục cũng có được tin tức Phong Tôn Giả, nếu như lời của Dược Lão, vậy có trợ lực a, cũng còn lẻ loi mình người nữa rồi.
      Ý niệm trong lòng Tiêu Viêm còn chuyển động, Mộ Thanh Loan kia chân ngọc cũng nhàng bước lên thang đá, sau đó bắt đầu nhanh chậm bước đến bậc đá cuối cùng, mà khi ba dữ dội ùn ùn kéo đến đạo thanh hừ như tiếng chim kêu thanh thúy vang lên, nó được từ trong cái miệng nhắn của Mộ Thanh Loan phát ra, cái tiếng hừ này đối mấy tiếng ba tuôn ra dữ dội kia, cư nhiên giống như gặp phải khắc tinh, đều thối lui và tiêu tán, trong lúc nhất thời, điệu tại trong toàn bộ Ba Trận trở nên rối loạn lên.
      Mà ở bên trong hỗn loạn này, Mộ Thanh Loan ung dung lên, sau gần mười phút, bước lên đỉnh núi, trong số người tham gia nàng tựa hồ là người dễ dàng nhất, những ba kia đối với linh hồn con người trực tiếp tạo thành thương tổn, nhưng đối với nàng tựa hồ chút tác dụng nào”
      Nhìn thấy Mộ Thanh Loan lên đỉnh núi dễ dàng như thế, cũng làm ít người trợn mắt há mồm, ai cũng ngờ tới, Ba Trận này cư nhiên có thể dễ dàng vượt qua như thế thậm chí cũng tốn chút sức nào.
      “Thành công, vị kế tiếp” Nhìn thấy Mộ Thanh Loan thoải mái lên đỉnh núi, Kim Thạch cũng bất đắc dĩ lắc đầu, nhưng ra quên, Phệ Kim Thử công kích ba kia đối với Mộ Thanh Loan mà , phần lớn là hiệu quả gì, lần này ra khiến cho nàng chiếm ít tiện nghi a.
      Tiêu Viêm đồng dạng cũng vì Mộ Thanh Loan thông qua cách thoải mái cũng ngạc nhiên trận, sau lúc, mới cười khổ tiếng, ánh mắt lướt qua toàn trường, giờ phút này ở giữa sân theo bốn người Phượng Thanh Nhi thành công gặt hái, kể cả hai người Tiêu Viêm, ước chừng còn có mười mấy người chưa có ra tay, mà phía danh gạch lại chỉ bốn gã mà thôi”
      Nhìn thấy giữa sân như trước có người nào ra, Tiêu Viêm khẻ thở ra hơi, nghiêng đầu sang nhìn nhìn Nạp Lan Yên Nhiên, sau đó dưới ánh mắt kinh ngạc của tất cả mọi người nhanh ra, mà Nạp Lan Yên Nhiên hơi chần chờ chút, cũng theo sau.
      Trong sân tất cả ánh mắt đều ngưng tụ người hai người Tiêu Viêm, đỉnh núi bốn người kia cũng đồng dạng đem cảm xúc bất đồng phóng xuống dưới, đối với thực lực Tiêu Viêm phải là tại trong Ba Trận mới có thể nhận ra được.
      “Vãn bối Tiêu Viêm, gặp qua Kim Thạch tiền bối” Tiêu Viêm liền ôm quyền cung thanh .
      “Tiêu Viêm???” Nghe được tên này, Kim Thạch hai mắt hơi hơi nhíu lại, đối với người thanh niên này mà ngay cả Phí Thiền tự thân ra tay cũng thành công bắt được, cũng từng nghe qua chuyện này, nghĩ tới cư nhiên cũng chạy tới nơi đây.
      Ba Trận theo số lượng người mà tăng cường lớn hơn, ngươi xác định cần phải mang theo người nữa sao?” Kim Thạch liếc mắt nhìn Nạp Lan Yên Nhiên cái, lấy nhãn lực của tự nhiên có thể nhìn ra, thực lực của nàng còn đủ thông qua Ba Trận này.
      Nghe vậy, Tiêu Viêm còn chưa lên tiếng, mà Nạp Lan Yên Nhiên tiện liền chần chờ thấp giọng : “Hay là mình ngươi lên thôi? Mang ta theo liên lụy đó”
      “Cứ theo ta, coi như là tặng cho nàng phần lễ” Tiêu Viêm lắc lắc đầu, sau đó hướng thạch đá chậm rãi đến.
      “Cấp cho lão sư sao” Nạp Lan Yên Nhiên nhìn bóng lưng Tiêu Viêm, khẽ căn môi mọng, trong con ngươi lên nét tự giễu, chợt thầm thở dài, nhấc chân theo.
      Dưới ánh mắt mọi người nhìn chăm chú, Tiêu Viêm và Nạp Lan Yên Nhiên chậm rãi đứng trước bậc thang đá, trong mắt ít người đều mạnh mẽ xuất chút tò mò, đối với cái vị gần đây nhất gây ra huyên náo ồn ào, khiến cho rất nhiều người đều muốn biết, có phải là người có thực lực chân chính ?
      Mà ở trước mắt bao người, Tiêu Viêm khẽ hít hơi, bàn chân cất bước chợt nhàng đặt lên bậc thang đá!
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 997: Sóng chạm nhau
      Dịch: dihiep2010 (A Híp)
      Khi bàn chân Tiêu Viêm đạp lên, Phệ Kim Thử dày đặc ở chung quanh thang đá nhất thời mở ra, lông mao người cũng lần nữa dựng đứng lên.
      ba cường hãn lặng yên xuất , làm cho phiến năng lượng này nhanh chóng trở nên sóng dậy ba đào. Nhìn Tiêu Viêm vào thang đá, Nạp Lan Yên Nhiên đành cắn răng nhấc chân theo.
      theo ta” Tiêu Viêm con mắt chăm chú nhìn Phệ Kim Thử chung quanh thang đá, trong nháy mắt giữa cổ hổng mạnh mẽ truyền ra đạo tiếng gầm, tiếng hô vừa dứt, bàn chân hung hăng đập mạnh mặt đất, thân hình hưu tiếng liền hóa thành đạo ánh sáng, nhanh như chớp hướng đỉnh núi mà . Theo sau đó là Nạp Lan Yên Nhiên cũng đem đấu khí trong cơ thể thúc dục đến cực hạn, liều mạng thi triển tốc độ, theo sát sau lưng Tiêu Viêm.
      Nhìn thấy hai người Tiêu Viêm bắt đầu tăng tốc, bình đài cho đến bốn người đỉnh núi nhanh chóng đem điều này thu vào mắt. Từ xưa cho đến bây giờ, còn chưa có tiền lệ có hơn người mà vượt qua sấm quan thành công, bởi vậy bọn họ cũng rất , cái gọi là Thử Triều Ba Trận này là theo số lượng mà quyết định tăng uy lực lên bao nhiêu. giờ Tiêu Viêm hai người xông vào trận, uy lực của ba kia tự nhiên cũng tăng gấp hai lần ở thời điểm bình thường, dưới ba bực này đánh sâu vào, chỉ sợ cho dù đám người Phượng Thanh Nhi muốn thông qua cũng gặp khó khăn vài lần.
      Bởi vậy, ít người đối Tiêu Viêm xông qua sấm quan lần này đều ôm tin tưởng quá lớn, nếu chỉ có người mình … có thể có vài phần cơ hội, nhưng giờ còn mang theo thêm người, kết quả kia … Xèo xèo!!!
      Phía thang đá, đợi cho hai người Tiêu Viêm chạy được khoảng trăm mét, ba chói tai ở chung quanh kia liền nhanh chóng ngưng tụ, rốt cục như loại gió lốc, mạnh mẽ từ trời đổ ầm xuống, chổ nào là xâm nhập vào bên trong cơ thể Tiêu Viêm.
      ba đánh úp, Tiêu Viêm cùng Nạp Lan Yên Nhiên thân thể dường như xuất cứng ngắc cùng lúc, bất quá Tiêu Viêm thế nhưng tốt hơn nhiều, dựa vào đấu khí mạnh mẽ mà cứng rắn ngạnh kháng, Tuy, tốc độ hơi có chút chậm lại, cuối cùng cũng chống đỡ được. Nhưng mà Nạp Lan Yên Nhiên phía sau khuôn mặt khẽ trắng bệch, tốc độ nhanh chóng giảm thấp xuống, ba chói tai làm cho linh hồn của nàng xuất từng cảm giác đau đớn, trong cơ thể đấu khí cũng bắt đầu hỗn loạn.
      Nhanh cắn chặt hai hàm răng trắng ngà. Nạp Lan Yên Nhiên nhìn bóng dáng Tiêu Viêm phía trước cách đó xa, cố nén cổ linh hồn đau đớn, đấu khí trong cơ thể hề giữ lại chút mà đều tuôn ra, hình thành phòng ngự tại chung quanh thân thể, liều mạng ngăn cản công kích của ba.
      thang đá dài kia, hai đạo thân ảnh trước sau cấp tốc thoáng , ba giống như thực chất ùn ùn kéo đến, cơ hồ tràn ngập mỗi tấc gian chung quanh, hai người Tiêu Viêm mỗi lần tới, đều tiêu hao ít đấu khí mới có thể đạt tới mục đích.
      Lúc trước quan khán nhìn nhìn chỉ có mấy phút thời gian ngắn ngủi, nhưng nghĩ tới tại, tự bản thân mình thử lần, mới biết được, thứ này khó chơi cùng hung hiểm như mình nghĩ.
      Xèo xèo xèo xèo!!!
      Tại trước mắt bao người. Tiêu Viêm cùng Nạp Lan Yên Nhiên rốt cục cũng xông qua nửa bậc thang đá. Nhưng Nạp Lan Yên Nhiên giờ sắc mặt cũng vô cùng tái nhợt, nếu phải bằng vào nghị lực cũng khó có thể kiên trì được đến bây giờ, lấy thực lực Nạp Lan Yên Nhiên muốn xông qua Thử Triều Ba trận này, vẫn còn quá khó khăn nhất định.
      Tầm mắt phía trước dần dần trở nên mơ hồ, Nạp Lan Yên Nhiên nhìn thân ảnh gầy gò trước mặt, mặc dù tại là tại trong ba nhưng cũng dị thường vững vàng, khóe môi lên chút cay đắng, nhớ năm xưa, nàng lấy thân phận cao ngạo, tại Tiêu gia cường thế từ hôn, khi đó nàng tuy là còn trẻ bốc đồng, nhưng tâm lý rất ràng, năm đó nàng sở dĩ hành động như vậy cũng là do Tiêu Viêm mang người cái danh phế vật.
      Nàng khi đó được Vân Lam Tông thu nhận, tại trong mắt ít người điều là tiền đồ vô hạn lượng, mà Tiêu Viêm chỉ là tên thiếu gia phế vật của tiểu gia tộc, khoảng cách giữa hai người tựa như cách trời vực. Lúc ấy lấy tính cách kiêu ngạo của nàng, tự nhiên là khó có thể nhẫn nại loại chênh lệch này.
      Nhưng cũng chính vì những xúc động nhất thời đó, mới đưa đến cho nàng hối hận vô tận, hết thảy mọi cái mà nàng cho rằng điều tự hào, đều bị thiếu niên từng bước phát triển này phá hủy dần , thậm chí ngay cả chỗ dựa lớn nhất của nàng là Vân Lam Tông, cuối cùng dưới thanh lạnh lùng, thể đến kết cục bi thảm nhất.
      Vốn cho là, sau khi rời Gia Mã đế quốc, nàng dấu sâu trí nhớ khó thể quên này để hoàn toàn trở thành thế giới cách biệt giữa hai người, nhưng mà ngờ, tại thời khắc chính mình gặp được nguy hiểm, người xuất cứu mạng cư nhiên lại là
      Gặp nhau lần nữa, thực lực của chân chính viễn siêu hơn nàng nhiều, thậm chí đến nỗi … nàng có tư cách theo bước tiến của . Vừa nghĩ đến đây, Nạp Lan Yên Nhiên hàm răng cắn chặc môi mọng khiến khỏi tia máu chảy xuống. Vốn, quan hệ giữa nàng với có thể đạt tới thân mật nhất có thể. Nhưng đáng tiếc….
      chút ít hối hận còn lưu lại trong nội tâm liền giống như độc xà lan tràn mà ra, làm cho Nạp Lan Yên Nhiên chua xót càng sâu hơn, mà đấu khí nồng đậm bên ngoài thân thể cũng dưới ba đánh vào, nhanh chóng loãng hơn nhiều.
      "Phốc phốc! "
      Lúc này, rốt cục đấu khí cũng hoàn toàn tiêu tán, Nạp Lan Yên Nhiên thân thể đột nhiên cứng ngắc, khuôn mặt trắng bệch như tuyết, chợt ngụm máu tươi mạng liệt phun ra, cảnh vật trước mắt nhanh chóng trở nên tối tăm, thân thể như trúng phải đòn nghiêm trọng, như diều đứt dây bay ra xa.
      “Thực xin lỗi, ta tận lực rồi” Cảm thụ được đấu khí trong cơ thể cạn kiệt, Nạp Lan Yên Nhiên đôi mắt chậm rãi nhắm lại, ở trong lòng là trận thấp giọng nỉ non.
      Nhìn Nạp Lan Yên Nhiên rốt cục nhịn được bị đánh bay , bình đài ít người đều lắc lắc đầu, chợt khỏi căm giận đối với Tiêu Viêm, sao lại đem mỹ nhân như thế vào Ba Trận chứ, nhưng mà lại thể bảo hộ cho nàng. Dưới ánh mắt ít người quan kháng này mà xem, là có phong độ của nam nhân.
      “Muốn thể sao, chỉ hại người hại ta thôi” đỉnh núi, Phượng Thanh Nhi khe khẽ lắc đầu, chợt giọng hơi có chút châm chọc thản nhiên .
      “Thực lực chân chính của người này chưa có xuất ra” Đường Ưng chần chờ chút, chậm rãi .
      “Hừ, ngươi xem ra coi trọng tên tiểu tử này rồi” Vương Trần bĩu môi, cười lạnh .
      “Vậy cũng nhất định, người này tuổi lớn, nhưng mà ngay cả ta cũng nhìn thấu, hơn nữa có thể tại trong tay Các chủ Phong Lôi Các – Bắc Phí Thiền thoát thân được, mặc dù có ngoại lực tương trợ, nhưng bản thân có bổn , chỉ sợ người nào làm được” Ở bên Mộ Thanh Loan nghe vậy cũng hé miệng cười, lên tiếng.
      “Ầm!”
      Ngay khi bốn người còn chuyện với nhau, đạo sấm rền vang lên, đột nhiên từ thang đá truyền ra, chợt mọi người nhìn thấy thân hình Tiêu Viêm tại trong vòng ba lộn vèo cái, lần nữa xuất phía sau Nạp Lan Yên Nhiên, cánh tay duỗi ra liền ôm cái eo nhỏn nhắn của Nạp Lan Yên Nhiên.
      “Di? Tam Thiên Lôi Động? Ha hả, quả nhiên giống như lời đồn thổi, người này biết từ đâu mà tu luyện được Tam Thiên Lôi Động của Phong Lôi Các nhỉ, tại xem ra, quả thực là giả rồi” Nhìn thấy tàn ảnh tiêu tán cho đến tiếng sấm vang kia, nhất thời Mộ Thanh Loan kinh ngạc .
      “Chỉ là bọn đạo chích mà thôi” Phượng Thanh Nhi liếc mắt nhìn Mộ Thanh Loan, trong giọng còn mang theo tia lãnh ý.
      “Bọn đạo chích cũng thể từ trong tay Bắc Các chủ Phí Thiền mà thoát thân a” Đối với Phượng Thanh Nhi, Mộ Thanh Loan thế nhưng chẳng chút sợ nào, bĩu cái miệng nhắn khẽ cười .
      Đối với Mộ Thanh Loan đối chọi gay gắt, lông mi Phượng Thanh Loan nhíu lại, lại ngại thân phận đối phương, nên chỉ có thể vung tay áo lên, ánh mắt lạnh lùng chuyển hướng về Tiêu Viêm bậc thang đá, : “Ta đây nhưng ra cũng muốn nhìn làm sao mà mang thêm người lao ra khỏi Thử Triều Ba Trận này”
      Tại trước mắt bao mọi người, Tiêu Viêm ôm Nạp Lan Yên Nhiên, thân thể dừng lại trung, con mắt chăm chú nhìn Phệ Kim Thử dày đặc ở bên dưới, trong con ngươi có tia ánh sáng lạnh lướt qua.
      mình ngươi xông vào trận , đại trận này ta xông vào được rồi” Bị Tiêu Viêm ôm ở cái eo nhắn mềm mại, Nạp Lan Yên Nhiên với gò má tái nhợt cũng lên điểm hồng hồng, thấp giọng .
      “Dùng đấu khí còn sót lại che kín hai cái lỗ tai của ngươi , ta là mang ngươi xông qua trận này mà, tất làm được” Tiêu Viêm thản nhiên .
      Nhìn Nạp Lan Yên Nhiên như trước vẫn kiên trì, Nạp Lan Yên Nhiên chần chờ chút, chỉ có thể gật gật đầu thôi, sau đó sử dụng đấu khí còn sót lại, nhanh chóng đem hai lỗ tai bao trùm kín mít.
      Xèo xèo xèo xèo!
      Phía dưới vô số Phệ Kim Thử kia hơi đình trệ chút, liền mãnh liệt ngẩng đầu lên, từng đạo vết sáng trực tiếp tập trung người Tiêu Viêm ở bầu trời, chợt hàm răng bén nhọn nhanh chóng mở ra, luồng sóng so với lúc trước càng đáng sợ hơn, nó tựa như sóng cuộn truyền ra nhanh như chớp. Cảm thụ được sóng lần này cường hãn hơn, làm sắc mặc mọi người bình đài đều biến đổi.
      Giữa trung, Tiêu Viêm nhìn loại ba giống như thực chất kia, miệng chậm rãi phồng lên, sắc mặt trở nên đỏ ửng, ngay lập tức đột nhiên mở ra.
      “Rống!”
      Tiếng rống kia như kia tiếng sư hổ gầm rú đột ngột từ ra thiên , sóng khổng lồ đó cơ hồ đem trung sườn núi nuốt trọn vào, tại trong tiếng huýt kinh người đó, thậm chí còn mang theo chút tiếng Long ngâm kỳ dị, làm cho linh hồn của người nghe nhất thời bồn chồn, gót chân đều nhịn được nhũn ra.
      “Long ngâm?”
      Kim Thạch sắc mặt vẫn đổi sắc, thế nhưng lúc này sắc mặt mạnh mẽ biến đổi, thất thanh kêu lên. đối loại sóng này cũng sợ gì, nhưng làm kinh hãi nhất là tại bên trong tiếng kêu kia tàng tiếng Long ngâm, loại Long ngâm với ba đấu kỹ bình thường, căn bản là bắc chước được, chỉ duy nhất sở hữu có chút huyết mạch Long chi dị thú, mới có thể phát ra được, nhưng Tiêu Viêm này, lại là gã nhân loại mà …
      Sóng khổng lồ, tại trong từng ánh mắt kinh hãi mà quét qua, chợt Thử Triều Ba kia hung hăng đụng thẳng vào nhau, sau đó là xuất loại gấp khúc nghiền nát sau đó biến mất tăm, mà loại biến mất kia chính là Thử Triều Ba!!
      Dưới loại tình huống ba cùng đối nhau này, Tiêu Viêm cư nhiên lấy sức người chính diện phá hủy ba mà vô số Phệ Kim Thử hợp lực lại! màn này, trực tiếp làm cho mọi người bình đài cùng bốn người đỉnh núi, trong nháy mắt trở nên há hốc mồm … “
      “Điều này sao có thể được?”
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 998: Hướng của Phong Tôn Giả
      Dịch: stevenqb1890 (A Ven) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Thử Triều Ba ùn ùn kéo đến nhưng đều trở nên tán loạn, màn hỗn loạn loan ra khắp nơi, trong lúc nhất thời, rừng rậm ở xung quanh thang đá gặp phải tai ương, ba giống như là lưỡi đao, trong mảnh thanh ào ào đem phần lớn những cây gỗ chặn ngang chém đứt.
      bầu trời, Tiêu Viêm nhìn Thử Triều Ba cơ hồ là lên loại xu thế tan tác, cũng là có chút ngạc nhiên, trong lòng cũng ràng, sở dĩ có thể đạt tới hiệu quả như vậy, chỉ sợ duyên cớ là bởi vì từ bên trong Dương Long Huyền Đan lấy ra được tia Long khí, nếu chỉ bằng vào cấp bậc của Sư Hổ Toái Kim Ngâm, mặc dù có thể cùng ba khổng lồ như thế đối kháng, nhưng mà tuyệt đối có khả năng đạt được hiệu quả kinh người như vậy.
      “Lúc đối kháng với người ra chưa từng có chỗ tốt như vậy, Long Khí này tựa hồ đối với ma thú gây ra thương tổn lớn hơn”
      Tiêu Viêm ánh mắt đảo qua chung quanh thang đá, có vô số Phệ Kim Thử thế nhưng lúc này đều là tàn tạ run rẩy lên, vẻ hung ác ban đầu còn thấy chút nào nữa, hiển nhiên, tiếng kêu kia đối với chúng tạo thành thương tổn .
      Ôm cái eo nhắn của Nạp Lan Yên Nhiên, Tiêu Viêm chần chờ chút, thân hình liền chuyển động, sau đó liền bay lên đỉnh núi mà gặp ngăn trở nào, mới nhàng buông ra.
      Giờ phút này từ bình đài cho đến đỉnh núi đều là mảnh im lặng, ai cũng chưa từng dự đoán được rằng Tiêu Viêm cư nhiên lựa chọn phương pháp vượt sấm quan hung hãn nhất này, hơn nữa càng làm cho người khác được gì chính là lại có thể đánh tan thành công Thử Triều Ba Trận do vô số Phệ Kim Thử bày ra, thực lực như vậy, chỉ sợ trong mọi người ở đây, người có thể làm được cũng là cực ít a?
      “Người nầy, quả nhiên là cái quái vật…” Trong lúc nhất thời, ánh mắt của ít người đều có chút quái dị, ở trong lòng lẩm bẩm .
      “Khụ!” Bên cạnh thang đá, Kim Thạch sững sờ chỉ trong chốc lát, rốt cuộc cũng phục hồi tinh thần lại, nhìn mấy cái Phệ Kim Thử uể oải bên kia, khỏi cười khổ tiếng, nghĩ tới tên tiểu tử kia cư nhiên còn có thủ đoạn này, giờ bị làm thành như vậy, Thử Triều Ba Trận uy lực tất nhiên có điều giảm xuống, như vậy, ra tiện nghi cho số người ở phía sau.
      Bất đắc dĩ mà thở dài tiếng, Kim Thạch chỉ có thể khoát tay áo, : “Sấm quan thành công, vị kế tiếp, các ngươi còn có đến nửa canh giờ”
      Nghe được lời của Kim Thạch..., đạo nhân ảnh vội vàng ra, sau đó hướng thang đá bước nhanh tới…
      đỉnh núi, Tiêu Viêm từ trong nạp giới lấy ra quả đan dược, đưa cho Nạp Lan Yên Nhiên, : “ có việc gì chứ?”
      Tiếp nhận đan dược, Nạp Lan Yên Nhiên nhàng lắc đầu, thấp giọng : “ có việc gì. Cảm ơn!”
      Tiêu Viêm cười tiếng, lúc này mới chuyển mắt nơi khác, lướt qua đỉnh núi, đỉnh Thiên Mục Sơn này diện tích cũng , hơn nữa cũng đầy gồ ghề, loạn thạch san sát nhau, địa phương mà bốn người giờ phút này đứng, ra là khối đá tảng khổng lồ được gọt thành thạch thai bằng phẳng, về phần cái gọi là Thiên Sơn Huyết Đàm, nhưng ra chưa từng nhìn thấy qua, vậy hẳn là ở tại địa phương khác rồi.
      Sau khi đánh giá chút, ánh mắt Tiêu Viêm lúc này mới chuyển hướng sang bốn người Phượng Thanh Nhi, mà giờ khắc này bốn người cũng đem ánh mắt quăng lại , Đường Ưng cùng Mộ Thanh Loan vẫn còn tốt, Phượng Thanh Nhi cùng Vương Trần, ánh mắt thoáng có chút bất thiện.
      “Chúc mừng…” khuôn mặt lãnh đạm, kiên nghị của Đường Ưng lộ ra chút tươi cười, chắp tay với Tiêu Viêm, .
      “Đa tạ!” Tiêu Viêm cười cười, đối với Đường Ưng, cũng có cái gì ác cảm, bởi vậy đối với người này cũng có chút khách khí, mà đối với Phượng Thanh Nhi cùng Vương Trần ở bên, ra cũng để ý nhiều, mà thái độ thèm nhìn của càng làm cho trong mắt hai người lãnh ý càng tăng lên.
      Mộ Thanh Loan ở bên, ánh mắt đầu tiên là nhìn thoáng qua những vị vượt sấm quan kế tiếp ở thang đá, sau khi nhìn thấy cũng có cái quá chú ý, ánh mắt liền quay lại, có chút hăng hái nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, cười khẽ : “Ngươi tu luyện Tam Thiên Lôi Động tới cảnh giới gì rồi?”
      ở trước mặt Phượng Thanh Nhi mà Mộ Thanh Loan lại hỏi như vậy, ràng là muốn cho Phượng Thanh Nhi nếm chút thoải mái, quả nhiên, sau khi nghe lời này, sắc mặt Phương Thanh Nhi lại càng lộ ra vẻ lạnh như băng, nhàn nhạt : “Mộ Thanh Loan, tại chỉ biết miệng lưỡi lợi hại, cũng coi là cái bổn gì, ba tháng sau tới Tứ Phương Các đại hội, ta muốn thử xem mấy năm nay thực lực của ngươi có tinh tiến hay ?”
      Mộ Thanh Loan khóe môi lên nụ cười : “Ta cũng vậy chờ mong đây này, biết vận may lần trước biết có tiếp tục xuất người của ngươi nữa hay ?”
      “Có phải... hay là vận may, chính bản thân ngươi ràng mà” Phượng Thanh Nhi đôi mắt đẹp khẽ nâng, bên trong ngữ khí bình thản, lại là có thêm loại châm chọc nhuệ khí của đối phương.
      Nhìn thấy hai người này đấu khẩu, Tiêu Viêm cũng là trận ngạc nhiên, xem ra ở giữa Tứ Phương Các này cũng phải là hài hòa như trong tưởng tượng a, bất quá có thể nhìn thấy Phong Thanh Nhi ăn trái đắng, cũng là cảm thấy rất sảng khoái, nữ nhân này có lẽ là bởi vì thân phận nguyên nhân nên ngay từ đầu tạo cho cảm giác tốt.
      “Mộ tiểu thư, biết có thể chuyện riêng chút hay?” Tiêu Viêm cũng nghĩ tham gia cuộc châm chọc khiêu khích giữa hai nữ nhân này, nhưng giờ phút này, lại bức thiết muốn biết ít tin tức, lập tức lên tiếng .
      Nghe vậy, Mộ Thanh Loan cũng ngẩn ra, cùng Tiêu Viêm chỉ là lần đầu tiên gặp mặt, chưa tới quen thuộc, bất quá nghĩ đến việc Tiêu Viêm trong khoảng thời gian này làm cho mặt mũi Phong Lôi Các tổn hao nhiều, cũng là làm cho nàng đối với hảo cảm cũng ít, lập tức cũng cự tuyệt, trong lòng mang theo tia nghi hoặc gật gật đầu, sau đó thân hình tung bay đến bên.
      “Chớ có đâu, chờ đợi ta lát” Đối với Nạp Lan Yên Nhiên dặn tiếng, Tiêu Viêm cũng nhanh chóng bay , sau đó từ từ dừng ở bên cạnh Mộ Thanh Loan.
      “Có chuyện gì sao?” Mộ Thanh Loan bàn tay mềm khẽ vén mái tóc đen trước người, quay đầu, hé miệng khẽ cười .
      Nhìn gần Mộ Thanh Loan giống như loại thiếu nữ còn ngây ngô như cục đất, nhưng Tiêu Viêm lại là biết, thực lực của nàng lại cực kỳ kém, hơi ngập ngừng, rốt cục : “Xin hỏi, có phải Phong Tôn Giả chính là lão sư của Mộ tiểu thư ?”
      “Đúng rồi, việc này ít người biết, ngươi muốn hỏi phải là điều này a?” Lông mi tinh tế của Mộ Thanh Loan nhàng nhướng lên, .
      “Mộ tiểu thư chắc cũng biết Phong Tôn Giả tiền bối giờ phút này ở đâu chứ?”
      Tiêu Viêm khách khí hỏi.
      “Ngươi đến tột cùng là ai? Ngươi vì sao phải tìm Lão sư ta?” Mộ Thanh Loan đôi mắt hơi híp lại, hơi có chút cảnh giác .
      Nhìn thấy bộ dáng cảnh giác đó của Mộ Thanh Loan, Tiêu Viêm cũng đành cười khổ tiếng, chần chờ chút, : “Đồ đệ cố nhân, phụng mệnh của gia sư, đến đây tìm kiếm Phong Tôn Giả tiền bối”
      “Đồ đệ của cố nhân? Ai là cố nhân?” Nghe vậy, Mộ Thanh Loan lại ngẩn ra, ánh mắt cẩn thận đánh giá ở người Tiêu Viêm chút, .
      “Chuyện này…. ngày sau Mộ tiểu thư có dịp biết đến, nhưng lúc này đây, lại là tiện ra” Tiêu Viêm lắc lắc đầu, hơi có chút áy náy , cùng với Phong Tôn Giả chưa từng gặp mặt, cũng biết người này đến tột cùng là người như thế nào, tuy Dược Lão rằng có thể tuyệt đối tin tưởng, nhưng hôm nay còn là tiểu tử mới ra đời nữa, cẩn cẩn thận làm việc, sớm thâm nhập vào trong xương tủy của .
      Nghe vậy, Mộ Thanh Loan khỏi bĩu môi, Phong Tôn Giả giao du rộng rãi, bằng hữu rất nhiều, lý do này ràng là còn chưa đủ, bất quá nàng cũng nghĩ làm khó dễ nhiều, lấy Phong Tôn Giả thực lực, cho dù Tiêu Viêm là trong lòng có quỷ cũng có nửa điểm tác dụng, lập tức giơ ngọc thủ, : “Lão sư thích vân du, ngày thường rất khó gặp được người, bất quá ngươi nếu muốn tìm người, ba tháng sau Phong Lôi Các – Đông”
      “Phong Lôi Các - Đông?”
      Nghe được lời này, Tiêu Viêm trực tiếp sững sờ ra, chợt vẻ mặt cười khổ, cùng với Phong Lôi Các thành như vậy, như thế nào còn có thể tới nơi tổng bộ đó được chứ? Chỉ Phí Thiên liền đem đuổi giết thành bộ dáng như vậy, huống chi Phong Lôi Các - Đông chính là Phong Lôi Các tổng bộ, nơi đó, cường giả tất nhiên là rất nhiều, chỉ sợ có có về.
      “Ba tháng sau là Tứ Phương Các đại hội, lần này địa điểm tổ chức là ở tại Phong Lôi Các, mà là trong bốn phương tham dự, Tinh Vẫn Các ta tự nhiên là muốn tới rồi, mà đến lúc đó Lão sư cũng đến, ngươi nghĩ muốn tìm người, chỉ có trong thời gian này mà thôi, cũng phải là ta cố ý trêu đùa ngươi nha” Nhìn thấy sắc mặt cười khổ của Tiêu Viêm, Mộ Thanh Loan cũng che miệng cười, dịu dàng .
      “Ba tháng sau ư…”
      Cười khổ tiếng, Tiêu Viêm trầm ngâm chút, rốt cục hăng hái gật đầu, : “Đa tạ Mộ tiểu thư cho biết”
      “Ngươi thực định đến đó chứ? Tứ Phương Các đại hội, chỉ có Phí Thiên tới, thậm chí còn có Các chủ hai Các còn lại, thậm chí còn có Đông Các Các chủ Lôi Tôn Giả, nếu ngươi đến đó mà ... quả thực là muốn tìm chết a” Ánh mắt đẹp long lanh của Mộ Thanh Loan trừng lớn lên, nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, bộ dáng kia giống như đối đãi với kẻ ngu, tại vị trí nàng mà xem Tiêu Viêm hành động như vậy, hoàn toàn chính là chui đầu vô lưới a.
      “Ha hả, ta có chừng mực” Tiêu Viêm cười cười, , nếu quả như theo như lời Dược Lão , Phong Tôn Giả tất nhiên có thể cho trợ giúp , giải cứu Dược Lão, nếu là có hỗ trợ, xác xuất thành công tất nhiên cao hơn rất nhiều, dù sao tại ở Trung Châu là thế lực đơn bạc chút.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm vẫn kiên quyết, Mộ Thanh Loan cũng tiện nhiều lời, giang tay, : “Ngươi cố ý muốn , vậy cũng trách được ta, chẳng qua nếu đúng như lời ngươi, ngươi là đệ tử của cố nhân của Lão sư đến lúc đó lão nhân gia người có lẽ giúp ngươi biện hộ cho, để cho Phong Lôi Các thả ngươi, trước mặt lão nhân gia người, cho dù là Lôi Tôn Giả, cũng thể nể mặt”
      Tiêu Viêm gật đầu cười, tiếp tục đối Mộ Thanh Loan tiếng cám ơn, xoay trở lại vừa lúc nghe được chỗ thạch thai truyền đến trận thanh ồn ào, đưa mắt liền thấy, cư nhiên lại có thêm hai đạo nhân ảnh thành công xông qua Thử Triều Ba Trận.
      thôi, sắp đến đông đủ rồi đấy” Mộ Thanh Loan ánh mắt cũng nhìn lướt qua bãi đá, sau đó đối với Tiêu Viêm phất phất tay, vừa muốn xoay người, chần chờ chút, : “Đúng rồi, nhắc nhở ngươi chút, tận lực cẩn thận nhiều ít Phượng Thanh Nhi cùng Vương Trần”
      Tiếng vừa dứt, mũi chân điểm cái quái thạch, thân hình liền là nhàng lướt ra, cuối cùng dừng ở thềm đá.
      Nhìn bóng hình xinh đẹp của Mộ Thanh Loan, Tiêu Viêm khẽ gật đầu, chợt ánh mắt để lại dấu vết chuyển hướng đến người Phượng Thanh Nhi cùng Vương Trần, trong mắt mơ hồ có hàn quang chớp động, bọn họ nếu phải đến châm chọc bản thân được, nếu là đui mù, vậy cũng phải làm cho bọn họ biết, Tiêu Viêm , cũng phải là kẻ nhu nhược mà bất kỳ ai cũng có thể khi dễ!
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 999: Giao dịch
      Dịch: stevenqb1890 (A Ven) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Đợi đến lúc Tiêu Viêm trở lại thạch thai vượt ải Ba Trận đến hồi kết thúc, mà làm cho cảm thấy kinh ngạc, là ở trong thời gian ngắn như vậy, mà có đến ba người cùng thành công lên tới đỉnh núi, cứ như vậy mà ..., thềm đá tại có đến chín người, nhưng danh ngạch ở Thiên Sơn Huyết Đàm, sau khi trừ ra hai cái danh ngạch của Phệ Kim Thử, chỉ còn lại có tám cái, cách khác, trong chín người này người đánh mất cơ hội vào Thiên Sơn Huyết Đàm. Thân hình dừng ở thềm đá, Tiêu Viêm nhìn người cuối cùng vượt sấm quan, cảm nhận trình độ cường hãn của ba kia, khỏi nhướng mày, tựa hồ như ba tại so với trước yếu nhược ít a?
      Trong lòng mang theo nghi hoặc tự đánh giá chút, lát sau, sau khi Tiêu Viêm nhìn thấy mấy cái Phệ Kim Thử bên kia có chút uể oải, nhất thời hiểu được nguyên do, lập tức bất đắc dĩ cười khổ tiếng, nghĩ tới sau khi sử dụng Sư Hổ Toái Kim Ngâm, lại làm cho những tên phía sau chiếm được đại tiện nghi.
      Dựa theo trình độ cường hãn lúc trước của Thử Triều Ba Trận, trong ba người vừa mới thành công xông qua được, có ít nhất người khó có thể thông qua, còn hai người khác, cũng có khả năng thoải mái như vậy, lại , Tiêu Viêm trong lúc vô tình để lại cho những tên sau cái điều kiện vượt sấm quan tốt nhất.
      Đương nhiên, mặc dù là có được điều kiện vượt sấm quan tốt như vậy, nhưng đồng dạng cũng phải cần chút thực lực mới được, ba người trước mặt đây thực lực cũng đều là ở tầng thứ thất tinh Đấu Hoàng, lại , cũng coi là cái gì yếu ớt.
      Trong lòng bất đắt dĩ thở dài cái, Tiêu Viêm ánh mắt chuyển hướng sang đạo thân ảnh chật vật ở thang đá, khẽ lắc đầu, người này thực lực bất quá chừng lục tinh Đấu Hoàng, xem ra muốn thông qua Thử Triều Ba Trận này, xác xuất thành công cũng lớn chút nào.
      Quả nhiên, đúng như Tiêu Viêm dự đoán, đạo thân ảnh khi còn cách đỉnh núi chỉ có ngắn ngủn hơn 10m đấu khí trong cơ thể rốt cục cạn kiệt, sắc mặt trắng nhợt, ngụm máu tươi liền là phun ra, thân hình chật vật bắn ngược trở ra, cuối cùng rơi xuống mạnh ở bình đài, mặt tỏ vẻ cam lòng.
      Nhìn thấy người cuối cùng này lại thất bại trong gang tấc, mấy người thất bại ở bình đài bên kia cũng thở dài hơi, ánh mắt cay đắng nhìn lên đỉnh núi, nơi đó có cũng đủ tám cái danh ngạch, cách khác, bọn họ có cơ hội trèo lên đỉnh.
      “Sấm quan kết thúc, người chưa từng thành công, đợi lát nữa có người đem bọn ngươi rời khỏi Thiên Mục Sơn” Kim Thạch liếc mắt mọi người cam lòng bình đài cái, thanh nhàn nhạt, tuyên cáo kết cục của bọn .
      Nghe được lời này của Kim Thạch, sắc mặt của ít người cũng trở nên tái nhợt rất nhiều, nhưng Kim Thạch lại chưa từng để ý tới điều này, bàn tay vung lên, liền là có thêm vài đạo nhân ảnh thân người đầu chuột cường tráng ra, đem cửa thang đá phong tỏa, mà thân hình lại nhoáng lên cái, như loại quỷ mị hư vô ra ở đỉnh núi, từ cao nhìn xuống đám người Tiêu Viêm.
      Nhìn thấy Kim Thạch xuất , đám người Tiêu Viêm cũng vội vàng hành lễ, bọn họ cũng biết ràng, ở trong Thiên Mục Sơn mà nếu như đắc tội Phệ Kim Thử tộc nhân, bất kể là ai, chỉ sợ đều có dễ chịu, yên ổn.
      Kim Thạch hơi gật đầu, từ từ hạ xuống đất mặt, sau đó liền trực tiếp hướng vào chỗ thâm sơn trong đỉnh núi bước vào: “ theo ta”
      Nghe vậy, đám người Tiêu Viêm cũng dám chậm trễ, cước bộ nhanh chóng đuổi kịp Kim Thạch.
      đỉnh Thiên Mục Sơn, quái thạch dựng đứng san sát nhau, ở trong này ngẩng đầu vừa vặn có thể thấy bầu trời cơn sóng năng lượng dao động cực kỳ nồng đậm, uy áp mà cổ năng lượng kia trong lúc mơ hồ khuếch tán ra, làm cho trong lòng người khác tự chủ được ra chút ít hàn ý.
      Cơn sóng năng lượng ngũ thải (năm màu) giống như cuộn sóng, mỗi luồng sáng ngừng khuếch tán ra tứ phía, khung cảnh như vậy là cực kỳ đồ sộ.
      Dưới cơn sóng năng lượng bầu trời, đám người Tiêu Viêm xuyên qua giữa đám quái thạch, sau hồi lâu như vậy, cước bộ mới theo Kim Thạch ở phía trước mà dần dần dừng lại. Chậm rãi lên chỗ sườn núi cao, màn ra trước mắt, nhất thời làm cho đám người Tiêu Viêm khẽ hít hơi khí lạnh.
      Trước mặt đám người Tiêu Viêm, là miệng núi lửa cực kỳ rộng lớn, những sương khói nóng cháy liên tiếp ra hỏa độc ngừng bị phun ra, ở trung tâm của miệng núi lửa, có cái ao lớn ước chừng ước chừng mấy trượng, giờ phút này trong ao cực kỳ rất ít ỏi, chỉ có thể trong lúc mơ hồ thấy chút lửa đỏ, giống như loại nham thạch nóng chảy vậy.
      “Đó chính là Thiên Sơn Huyết Đàm, bất quá bây giờ còn phải đỉnh điểm của cơn sóng năng lượng, đợi đến đạt tới giờ cao điểm cả tòa sơn mạch năng lượng cũng ngưng tụ ở miệng núi lửa, mà đến lúc đó huyết đàm cũng tràn đầy, mà các ngươi lúc ấy cần phải vào trong đó” Ngón tay chỉ vào vị trí trung tâm miệng núi lửa, chính là cái cái ao kia, thản nhiên .
      Nghe vậy, trong lòng mọi người khỏi nhảy dựng lên, ánh mắt nhìn phía cái ao kia cũng trở nên nóng lên rất nhiều, nếu là có thể ở nơi này ngâm mình, đây chính là giảm biết bao nhiêu năm khổ tu a.
      “Các ngươi phải nhớ kỹ, trong Thiên Sơn Huyết Đàm có hỏa độc rất nặng, càng xuống độ đậm đặc hơn, vì vậy thể ở bên trong quá lâu, nhiều lắm ba ngày thời gian, phải ra, nếu hỏa độc nhập vào cơ thể, cho dù là Lão sư các ngươi ra tay, muốn đuổi cũng rất khó khăn, hỏa độc ở nơi này chính là từ vô số năm lắng đọng mà thành, khi nhập vào cơ thể, liền như loại đĩa đói, nếu phải phải là vài Luyện Dược Sư đẳng cấp cao, chỉ sợ người có thể giải”
      Kim Thạch trầm giọng .
      Nghe được lời này, sắc mặt ít người đều là hơi có chút biến hóa, nghĩ tới này trong Thiên Sơn Huyết Đàm lại còn có chuyện nguy hiểm như vậy.
      Tiêu Viêm ánh mắt lướt qua người Kim Thạch, trong lòng đột nhiên hơi có chút giật mình, khó trách luôn cảm thấy được trong cơ thể có loại thương thế tích tụ, giờ xem ra, có lẽ cùng với hỏa độc này có chút quan hệ.
      “Mặt khác, các ngươi tại ở nơi này có chín người, cách khác, trong các ngươi, có người thể tiến vào Thiên Sơn Huyết Đàm, về phần ai thể tiến vào, chính là do các ngươi phán định” Kim Thạch mí mắt vừa nhấc, chậm rãi .
      Lời này vừa hạ xuống, bầu khí nhất thời trở nên cực kỳ vi diệu, vài người đơn độc, ngoại trừ bốn người Phượng Thanh Nhi ra, những người còn lại đều chậm rãi lui cước bộ về phía sau chút, ở bên trong ánh mắt nhìn chung quanh, nhiều hơn tia cảnh giác cùng với đề phòng.
      Đối với phản ứng của bọn , Kim Thạch lại thèm để ý, vừa muốn xoay người, cước bộ lại đột nhiên dừng lại, ánh mắt chuyển đến người Tiêu Viêm, : “Ngươi theo ta xuống đây”
      Nghe vậy, mọi người ở đây kể cả Tiêu Viêm đều là ngẩn ra, chợt ánh mắt kỳ dị nhìn về phía Tiêu Viêm.
      Thân là người trong cuộc, Tiêu Viêm chần chờ chút, vừa muốn mở miệng, lại nhìn thấy Kim Thạch ở phía xa hướng cái sơn khẩu ở sườn núi khác vào, nơi đó có cái Thạch đình, thấy thế chỉ có thể gật gật đầu, đối với Nạp Lan Yên Nhiên dặn dò tiếng, liền nhanh chóng theo.
      Đợi đến khi Tiêu Viêm vào Thạch đình Kim Thạch là đứng chắp tay, ánh mắt nhìn cơn sóng năng lượng ngũ thải bầu trời kia, hơn nữa ở trong Thạch đình, còn gặp được cái vị lão giả áo xám mà gặp trước khi vào mê trận.
      Kim Cốc nhìn thấy Tiêu Viêm vào, hướng về phía cười hắc hắc, nhìn thoáng qua Kim Thạch, : “Tiểu tử kia, biết ta gọi ngươi tới là làm gì ?”
      Nghe vậy, Tiêu Viêm thoáng trầm mặc, chợt : “Chẳng lẽ là bởi vì thương thế trong cơ thể Kim Thạch tiền bối sao?”
      Vừa như vậy xong, Tiêu Viêm ràng nhận thấy được thân thể Kim Thạch khẽ chấn động, mà Kim Cốc lại là cười lớn tiếng, : “Xem , ta tiểu tử này tuyệt đối phải Luyện Dược Sư bình thường mà”
      Kim Thạch chậm rãi xoay người, ánh mắt vốn bình thản thế nhưng lúc này là trở nên dị thường sắc bén, chăm chú nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, có chút hoài nghi : “Ngươi có thể nhìn ra thương thế trong cơ thể ta?” Cũng trách lại hoài nghi như vậy, phải biết rằng mặc dù là vài Lục phẩm Luyện Dược Sư đứng đầu, đều đạt được tới nước này đều, chẳng lẽ thanh niên nhìn bất quá chưa tới hai mươi tuổi ở trước mặt đây, cư nhiên so với cấp bậc kia lại càng cao hơn nữa sao?
      “Ân, có thể nhìn ra chút” Tiêu Viêm khẽ gật đầu.
      “Vậy cũng nắm chắc có thể chữa khỏi chứ?” Kim Thạch tiến lên hai bước, trầm giọng .
      “Có thể thử xem” Tiêu Viêm chần chờ chút, cũng khách khí, tiến tới bàn đá trước mặt ngồi xuống, ngón tay chỉ cái ghế đá bên cạnh, Kim Thạch thấy thế, miệng gì, cũng chỉ có thể theo lời ngồi xuống. Nắm cánh tay Kim Thạch lên, Tiêu Viêm đôi mắt khẽ híp lại, luồng linh hồn nhanh chóng xâm nhập vào.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm nhắm mắt, Kim Thạch cùng Kim Cốc liếc nhau cái, cũng có quấy rầy, đa số Luyện Dược Sư đều là hạng người có tính cách quái gở, lúc trước tìm vài Luyện Dược Sư hỗ trợ xem thử, bọn họ ăn ít khó chịu, Tiêu Viêm cùng bọn họ so sánh mà ra tốt hơn vô số lần.
      Sau lúc lâu xem xét, Tiêu Viêm rốt cục cũng chậm rãi mở hai mắt ra, sắc mặt hơi có chút ngưng trọng.
      “Như thế nào?” Kim Cốc ở bên thấy thế, vội vàng .
      “Hỏa độc nhập vào cơ thể, hơn nữa là sâu tận xương tủy, hỏa độc xâm nhập sâu như thế, là lần đầu tiên ta thấy, muốn khu trừ, rất khó” Tiêu Viêm thu bàn tay về, lắc lắc đầu, nhìn phía Kim Thạch ánh mắt khỏi có chút đồng tình, nếu phải lão gia hỏa này thực lực cường hãn, chỉ sợ sớm dưới tác động của hỏa độc hóa thành tro tàn.
      Nghe được Tiêu Viêm này cùng với vài cao giai Luyện Dược Sư trước kia xem xét cơ hồ là có kết quả hoàn toàn giống nhau. Kim Thạch cùng Kim Cốc hai người sắc mặt cũng trở nên u ám rất nhiều. Nhìn thấy bộ dáng của hai người này, ngón tay Tiêu Viêm khẽ gõ xuống bàn chút, lát sau, mới chậm rãi : “Mặc dù rất khó khu trừ, nhưng là cũng phải là hoàn toàn có cách nào”
      “Răng rắc!”
      Vừa nghe như vậy, bàn đá trước mặt Kim Thạch nhất thời ra vài đường nứt nẻ, ánh mắt nóng bỏng ngẩng đầu, gắt gao nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, thanh rốt cục cũng trở nên dồn dập lên: “Ngươi… Tiêu Viêm tiên sinh có thể trục xuất Thiên Sơn hỏa độc ở trong cơ thể ta?”
      Tiêu Viêm cười cười, nhưng cũng trả lời, mà là đem ánh mắt chuyển hướng ra ngoài Thạch đình, bày ra bộ dáng bí hiểm.
      Thấy thế, Kim Thạch cùng Kim Cốc đều là sửng sốt, chợt như hiểu cái gì, Kim Thạch chần chờ chút, rốt cục hung hăng cắn răng cái, thanh trầm thấp : “Chỉ cần ngươi có thể hoàn toàn trục xuất Thiên Sơn hỏa độc trong cơ thể ta, ta cho ngươi cơ hội tuyệt đối thuận lợi tiến vào Đấu Tông!”
      “ Bá!”
      Ánh mắt chuyển hướng ra bên ngoài Thạch đình, chợt quay lại giống như kiểu thuấn di, ánh mắt Tiêu Viêm vào giờ khắc này cũng trở nên cực kỳ nóng bỏng, có chần chờ chút nào, thanh mạnh, trực tiếp từ trong miệng truyền ra. “Tốt!”
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :