Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 990: Vương Trần
      Dịch: Celestial_Wind1116 (A Lét) - Biên: Datlucky_way (A Ky)
      Nhìn khuôn mặt xinh đẹp tràn ngập khó tin, Tiêu Viêm cũng hơi mỉm cười, giọng hòa hoãn hơn vài phần, giọng hỏi:
      - sao chứ?
      Những chuyện năm đó, từ khoảnh khắc Vân Lam tông giải tán đều tan thành mây khói. Tiêu Viêm cũng phải là kẻ lòng dạ hẹp hòi. Những chuyện kia cũng dần dần quên . Đến bây giờ nghĩ lại, thì cũng tóm gọn trong một câu: tuổi trẻ khinh cuồng.
      Đối với giọng điệu nhu hòa như vậy của Tiêu Viêm, Nạp Lan Yên Nhiên cũng có chút ngây người. Nàng dường như rất ít khi nhìn thấy Tiêu Viêm chuyện bình thản với nàng như vậy. Dù sao nàng cũng biết, chuyện năm đó đối với nam tử có lòng tự trọng rất mạnh này đã tạo thành phiền nhiễu và thương tổn đến nhường nào.
      - có việc gì, cũng nhờ ngươi!
      Chớp chớp mắt, Nạp Lan Yên Nhiên lắc lắc đầu, thấp giọng .
      - Xem ra vị bằng hữu này nghĩ diễn lần hùng cứu mỹ nhân sao?
      Thấy Tiêu Viêm từ đầu đến cuối hề để ý đến bản thân mình, sắc mặt của ba vị nam tử áo vàng cũng hơi hơi trầm xuống. Kẻ lúc trước tự xưng là Hoàng Thiên trầm nói.
      - Cút !
      Ánh mắt Tiêu Viêm hề di chuyển, giọng câu, sau đó chậm rãi đến bên cạnh Nạp Lan Yên Nhiên, liếc mắt nhìn năng lượng màu đen quấn quanh thân thể nàng, khỏi khẽ cười lạnh tiếng:
      - Đấu khí Ám thuộc tính, đúng là hiếm thấy! Nhưng mà lấy thực lực của ngươi ngờ lại còn ra tay đánh lén. là làm cho người ta khinh thường.
      Vừa xong, bàn tay Tiêu Viêm liền bắt lấy cổ tay tuyết trắng của Nạp Lan Yên Nhiên. đầu ngón tay bỗng liên ngọn lửa màu xanh biếc, chợt điểm đến nhanh như chớp.
      Đối mặt với đầu ngón tay nhanh chóng điểm đến, năng lượng màu đen quấn quanh thân thể của Nạp Lan Yên Nhiên kia giống như tuyết đọng gặp lửa cháy, nhanh chóng hòa tan.
      cành cây, nam tử mặc áo vàng sẫm nheo mắt nhìn Tiêu Viêm ở phía dưới, đặc biệt khi nhìn thấy Tiêu Viêm cư nhiên lại có thể dễ dàng đuổi năng lượng màu đen thân của Nạp Lan Yên Nhiên đồng tử cũng khỏi hơi co lại.
      Theo sự biến mất của năng lượng màu đen thân thân thể của Nạp Lan Yên Nhiên cũng khôi phục tự do, đôi tay ngọc khẽ giãy dụa. Thấy vậy Tiêu Viêm cũng vội vàng buông tay ra, vừa muốn sắc mặt Nạp Lan Yên Nhiên lại hơi thay đổi, gấp giọng :
      - Cẩn thận!
      Nhìn thẳng đối mặt với Nạp Lan Yên Nhiên, Tiêu Viêm khẽ cười, thân hình đột nhiên dịch chuyển, trong tay lên trọng xích, xen lẫn theo kình phong hùng hồn, mạnh mẽ công kích về phía sau.
      Răng rắc!
      Trọng xích mạnh mẽ đánh lên trường thương, lực đạo cương mãnh trực tiếp chấn nát trường thương. Thấy vậy, trong lòng ba người Hoàng Thiên xuất mảnh kinh hãi, vứt bỏ thanh trường thương trong tay, nhanh chóng lui về phía sau.
      Ánh mắt Tiêu Viêm lạnh nhạt liếc nhìn ba người cái, trọng xích trong tay cắm xuống mặt đất. Bàn chân đạp mạnh một cái, tiếng sấm và gió gào vang lên, mà thân hình lại biến mất một cách quỷ dị thấy nữa.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm quỷ dị biến mất, ba người Hoàng Thiên cũng cả kinh, vừa muốn tựa lưng vào nhau để phòng ngự đạo thân ảnh quỷ mị xuất trước mặt, quyền phong sắc bén đột nhiên đánh úp đến, đập mạnh lên khôi giáp phía ngoài thân thể ba người.
      Ầm!
      Nắm tay nặng nề đánh trúng ba người, luồng lực đạo đáng sợ nhất thời xuất ra. Ba người chợt như diều đứt dây, bay ngã ra, cuối cùng đụng vào mấy cây đại thụ, trực tiếp phun ra ngụm máu tươi.
      Chỉ chiêu lập tức đánh tan ba gã tứ tinh Đấu Hoàng. Nhìn thấy cảnh này thì Nạp Lan Yên Nhiên cũng nhịn được đưa tay che miệng, rồi chợt đưa mắt đầy phức tạp nhìn về bóng dáng cao gầy kia. Người thanh niên từng bị nàng cho rằng là phế vật lại ngừng trước bản thân nàng. Mà điều nàng có khả năng làm dường chỉ có nhìn lên. Mấy năm trước như thế, vài năm sau, cũng vẫn là như thế.
      Ba người Hoàng Thiên ngã mặt đất, co lại giống như tôm, ngừng rên rỉ. Khôi giáp thân thể đón quyền của Tiêu Viêm vỡ nát. Bọn họ thế nào cũng nghĩ ra, lấy thực lực của bọn họ tại sao ngay cả quyền của tiểu tử này cũng đỡ được. Có thể làm được điều này, trong đám người cùng bối phận, cho dù là đưa mắt nhìn khắp Trung Châu Bắc Vực sợ rằng cũng có được bao nhiêu người. Tên tiểu tử trước mắt này… Rốt cuộc có lai lịch thế nào?
      Bốp bốp!
      Tiếng vỗ tay đột nhiên từ cây truyền xuống. Nam tử mặt có vết sẹo lúc này cũng chậm rãi đứng thẳng lên, con mắt chăm chú nhìn Tiêu Viêm, khuôn mặt lộ ra nụ cười có chút khó coi.
      - tồi! Ngươi tên là Tiêu Viêm? biết kẻ có xung đột với Phong Lôi các có phải chính là ngươi hay ?
      Tiêu Viêm liếc mắt nhìn nam tử có vết sẹo này, đôi mắt híp lại. Người này có thực lực rất mạnh, so với ba người lúc trước có thể là cách biệt trời vực.
      - Tiêu Viêm, cẩn thận! rất mạnh!
      Tay ngọc của Nạp Lan Yên Nhiên nhàng vẫy vẫy về phía sương mù, bóng trắng thoáng ra, cuối cùng nhào vào trong lòng nàng, hóa thành con bạch hồ đáng . Nạp Lan Yên Nhiên ôm lấy chồn bạc, có chút lo lắng
      .
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, hỏi:
      - Tại sao bọn họ lại ra tay với ngươi?
      - Ở ngoài Thiên Mục sơn có mê trận. Nếu như biết được phương pháp vào bị nhốt ở trong đó, thẳng đến khi năng lượng triều tịch kết thúc. Mà thông linh bạch hồ của ta lại có thể miễn dịch với mê trận. theo nó là có thể thuận lợi ra khỏi mê trận. Bọn họ ra tay với ta cũng vì muốn cướp Bạch hồ .
      Bàn tay Nạp Lan Yên Nhiên nhàng vuốt lông bạch hồ, thấp giọng . Nghe vậy, Tiêu Viêm lúc này mới thấy giật mình. ngờ rằng còn có mê trận ở phía trước. Nếu lung tung xông tới mà , chỉ sợ cho dù có được lực lượng linh hồn mạnh mẽ cũng bị vây thời gian lâu. Mà giờ, thứ thể tiêu hao nhất chính là thời gian…
      - Ta có hứng thú gì với bạch hồ của ngươi. Ta cũng cần cái thứ này, là ba tên này muốn.
      Nam tử có vết sẹo thản nhiên :
      - Ta cùng với người ở Địa Linh môn là bạn cũ. Trước khi nhờ vả ta đem bọn vượt qua mê trận. Biện pháp của ta thuộc loại bí mật của môn phái, thể để cho người khác cùng biết. Vì vậy liền chỉ có thể tìm con thông linh bạch hồ dẫn đường cho bọn .
      - Bạch hồ đưa cho ngươi. Vì vậy, mời rời !
      Tiêu Viêm hướng về phía nam tử mặt sẹo mỉm cười, .
      - Vương Trần ta cũng phải là người dễ đuổi như vậy!
      Nam tử có vết sẹo nhếch miệng cười, trong đó có chút lành lạnh, trầm.
      - Vương Trần? Hoàng Tuyền các Vương Trần?
      Nam tử mặt sẹo vừa xong Nạp Lan Yên Nhiên ở bên cạnh bỗng nhiên kêu to, khuôn mặt xinh đẹp cũng có chút biến sắc.
      - Hoàng Tuyền các?
      Tiêu Viêm cũng đột nhiên giật mình, chợt khẽ bật cười. đoạn đường này, cái gọi là Tứ phương các dường như gặp người của ba các, biết đến lúc nào gặp được Tinh Vẫn các?
      - Tiêu Viêm, nếu đem bạch hồ cho bọn ? Vương Trần này trời sinh ham chém giết, hơn nữa thực lực rất mạnh, e rằng sớm tới Đấu hoàng đỉnh phong. Nghe từng chiến đấu với ít lão quái cấp bậc Đấu Tông mà chết!
      Nạp Lan Yên Nhiên khẽ cắn môi, suy nghĩ lúc, cuối cùng chần chờ . Nàng cũng muốn thấy Tiêu Viêm bị cuốn vào chuyện này.
      - có bạch hồ, chúng ta qua mê trận như thế nào?
      Tiêu Viêm quay đầu lại, liếc mắt nhìn Nạp Lan Yên Nhiên, giống như biết nàng lo lắng liền cười cười và :
      - Yên tâm , giao cho ta.
      Nhìn nụ cười của thanh niên, Nạp Lan Yên Nhiên sửng sốt nhưng trong lòng biết tại sao lại có loại cảm giác chắc chắn, an toàn, lập tức chỉ có thể khẽ gật đầu cái.
      - Bạch hồ, ngươi nếu muốn, phải nhìn xem ngươi có bản lĩnh đó hay ?
      Nét tươi cười khuôn mặt của Tiêu Viêm cũng trở nên nhạt dần, bàn tay chậm rãi nắm lấy Huyền trọng xích ở bên cạnh và .
      Nghe những lời này của Tiêu Viêm thì nét cười khuôn mặt Vương Trần khỏi đậm thêm. Người quen thuộc đều biết, mỗi khi cười càng vui vẻ, đó cũng chính là lúc sát ý trong lòng dày đặc nhất
      - Trước đó lâu vừa vặn gặp được Đường Ưng của Vạn Kiếm các, cũng giao thủ cùng . ở đằng sau còn có người càng thêm thú vị. vậy chắc hẳn là về ngươi.
      Bàn tay của Vương Trần chậm rãi buông xuống, năng lượng màu đen nồng đậm nhanh chóng quấn quanh tới. nhìn Tiêu Viêm, đầu lưỡi đỏ tươi liếm liếm môi, trong nháy mắt, hai mắt đột nhiên trở nên trầm:
      - Nếu như thế, vậy để cho ta đến xem xem, liệu ngươi có thể chơi đùa tốt như lời của ?
      Tiếng vừa dứt thì thân hình liền hóa thành đạo hắc tuyến vọt mạnh tới. Trong nháy mắt liền ra trước mặt Tiêu Viêm. Nắm tay phủ kín năng lượng màu đen mang theo cỗ gió tanh hề hoa lệ đánh thẳng về phía trái tim của Tiêu VIêm. Nhìn thấy, Vương Trần đột nhiên ra tay, Nạp Lan Yên Nhiên vội vàng nhắc nhở kêu lên.
      Ầm!
      Bóng đen giống như tấm chắn nhanh như chớp chặn trước mặt Tiêu Viêm, nắm tay mạnh mẽ đánh tới, nhất thời bạo xuất tiếng quát trầm thấp:
      - Thực Thi Thủ!
      Nắm tay nhanh chóng mở ra, bàn tay trực tiếp chuyển thành màu đen ghê người, chợt quỷ dị tránh cự xích, đánh thẳng về phía yết hầu của Tiêu Viêm. Quỹ tích công kích của Vương Trần đúng là có chút quỷ dị, nghênh ngang thẳng tới, giống như là người gỗ bị điều khiển, nhìn nhanh nhưng lại khiến người ta có loại cảm giác kỳ dị khó có thể tránh được.
      Hai mắt Tiêu Viêm nhìn chăm chú bàn tay màu đen phóng lớn trong đồng tử. Ngay lập tức, ánh mắt ngưng lại, hề có chút chậm trễ, nắm tay mang theo ngọn lửa xanh biếc quấn quanh cũng đánh ra quyền.
      Rầm!
      Nắm tay cực kỳ chính xác đánh mạnh lên bàn tay màu đen kia. Ngọn lửa nóng bỏng trực tiếp làm cho bàn tay đen kia xuất khói trắng nồng đậm. Đối mặt với Dị hỏa, lực ăn mòn của đấu khí Ám thuộc tính của Vương Trần hoàn toàn có chút hiệu quả nào.
      Va chạm mạnh mẽ mang theo cỗ sóng xung kích cường đại. Ầm tiếng rồi nhanh chóng khuếch tán ra, sóng xung kích còn đánh sâu vào khiến cho cây lớn ở xung quanh gãy đổ, mặt đất cũng vì vậy mà trở thành mảnh hỗn độn.
      - Dị hỏa?
      Quyền chưởng giao phong chỉ kéo dài trong chớp mắt. Sắc mặt của Vương Trần kia nhất thời biến đổi, cước bộ năng nề lui về phía sau, đấu khí trong cơ thể mạnh mẽ tuôn ra ép ngọn lửa xanh biếc rất từ trong lòng bàn tay ra ngoài. Nhìn ngọn lửa kia, sắc mặt dần dần trầm xuống.
      Tiêu Viêm co ngón tay búng Huyền Trọng Xích, thu nó vào trong Nạp giới, liếc mắt nhìn Vương Trần cái. Thực lực của người này thực là cực kỳ kém, nhưng đối với lại có quá lớn lực uy hiếp. Đấu khí Ám thuộc tính tuy là quỷ dị nhưng khi đối mặt với Dị hỏa cũng bị áp chế thê thảm. Nếu thực muốn giao thủ, Tiêu Viêm có bảy phần nắm chắc đánh chết kẻ này.
      Vương Trần lãnh cười, thèm nhìn đến ba người Hoàng Thiên. Thân hình chợt lùi lại liền tiến vào trong sương mù dày đặc. đạo thanh từ từ rơi xuống:
      - Khó trách có thể làm cho Đường Ưng coi trong như vậy. Ngươi xem ra cũng có vài phần bản lĩnh. Chuyện hôm nay coi như bỏ qua. Thiên Sơn đài, ta chờ ngươi. Để nhìn xem, ngươi có bản lĩnh tới đó hay !
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 991: Mê trận
      Dịch: Celestial_Wind1116 (A Lét) - Biên: Datlucky_way (A Ky)
      Nhìn địa phương mà Vương Trần biến mất, Tiêu Viêm khỏi cười lạnh tiếng. hổ đều là người của “Tứ phương các”, ngờ rằng ngay cả lời hung ác cũng giống nhau như vậy.
      Đứng ở phía sau người Tiêu Viêm, Nạp Lan Yên Nhiên nhìn Vương Trần sau khi tiếp xúc ngắn ngủi với Tiêu Viêm liền nhanh chóng lui lại, trong đôi mắt đẹp cũng có chút kinh ngạc. Danh tiếng của Vương Trần cũng có chút vang dội, ở trong những người đồng lứa dường như khó có đối thủ. Hơn nữa người này trời sinh thị sát hiếu chiến, thiên phú tu luyện lại kiệt xuất, thực lực tiến triển cũng khá nhanh. Thêm vào đó lại hay dựa vào thế lực của Hoàng Tuyền các, ngày thường thích nhất là giao thủ với số cường giả cấp bậc Đấu Tông. Người khác kiêng kị thế lực của Hoàng Tuyền các nên dám hạ sát thủ với . Cũng bởi vì thế, dần dần làm cho danh tiếng của Vương Trần càng ngày càng vang. Càng về sau, gần như đồn rằng có thực lực giao thủ với cường giả Đấu Tông, cũng biết đến tột cùng là hay giả!
      Nhưng mặc kệ giả thế nào, thực lực của Vương Trần này cũng có gì hoài nghi. Nhưng Nạp Lan Yên Nhiên ngờ rằng, tại mới chỉ giao thủ hiệp ngắn ngủi mà cái tên thị sát biến thái này cư nhiên lại bị Tiêu Viêm làm cho kinh sợ mà thối lui.
      Tiêu Viêm cũng biết giờ phút này trong lòng Nạp Lan Yên Nhiên khiếp sợ thế nào, ánh mắt chuyển hướng nhìn ba người Hoàng Thiên cách đó xa, lạnh nhạt :
      - Còn chưa cút?
      Nghe vậy thì ba người Hoàng Thiên nhất thời từ mặt đất giãy dụa đứng lên, giống như được đại xá, chật vật chạy trốn. Vương Trần thối lui cũng khiến cho bọn hoàn toàn mất tin tưởng chống lại Tiêu Viêm. Có thể đem Vương Trần thanh danh hiển hách kinh sợ lùi lại, thực lực của người này đạt đến trình độ phải bọn có thể chống đỡ.
      Nhìn ba người Hoàng Thiên chật vật thoát , lúc này Tiêu Viêm mới khẽ thở ra hơi, xoay người, ánh mắt nhìn Nạp Lan Yên nhiên. Trong lúc nhất thời lại biết nên cái gì, bầu khí lập tức trở nên có chút xấu hổ, trầm mặc.
      Đối với khí trầm mặc như vậy, Nạp Lan Yên Nhiên cũng gì, ngọc thủ nhàng vuốt ve bộ lông mềm mại của Bạch hồ, mí mắt hạ xuống.
      - Khụ! Ngươi… Ngươi cũng muốn đến Thiên Sơn huyết đàm?
      Trầm mặc kéo dài lúc lâu sau, Tiêu Viêm rốt cuộc ho khan tiếng, mở miệng .
      - Ừ! Mặc dù biết thực lực của ta muốn lọt vào con số mười người là rất khó, nhưng mà đến lần cũng coi như lịch lãm !
      Nạp Lan Yên Nhiên gật gật đầu, thấp giọng .
      Tiêu Viêm xoa xoa bàn tay, đột nhiên có chút khó , chần chờ lát sau mới lại :
      - Ngươi… tại sao ngươi lại mình tới chỗ này?
      Đôi tay vuốt ve Bạch hồ có chút dừng lại, Nạp Lan Yên Nhiên nâng đôi mắt đẹp, nhìn thẳng Tiêu Viêm :
      - Lão sư bế quan tu luyện, bởi vậy bản thân ta tự khảo luyện phen.
      - Thời gian qua, các ngươi cũng khỏe chứ?”
      Ánh mắt Tiêu Viêm có chút lảng tránh, .
      Thấy thế, Nạp Lan Yên Nhiên khẽ cười, giọng :
      - Ngươi muốn hỏi về lão sư sao?
      Thân thể bất giác hơi cứng lại, Tiêu Viêm chợt khẽ thở ra hơi, :
      - Nàng ta có khỏe ?
      Nghe vậy, đôi mắt của Nạp Lan Yên nhiên thoáng ảm đạm, gật gật đầu :
      - Lão sư rất tốt.
      - Nàng cũng ở Trung Châu Bắc vực?
      Tiêu Viêm lại tiếp tục hỏi, trong giọng có chút nóng lòng. Trong đầu lại đột nhiên lên đạo bóng dáng buồn bã cùng giãy dụa kia thời điểm lúc chia ly. Mặc kệ chuyện lúc ban đầu bên nào làm sai nhưng dù sao Vân Lam tông cũng bị hủy ở trong tay Tiêu Viêm. Thân là tông chủ của Vân Lam tông, Vân Vận vốn thể thoát khỏi thù hủy tông, giết sư. Nhưng đối với Tiêu Viêm, nàng lại thể xuống tay được. Cuối cùng, có cách nào đối mặt, nàng chỉ có thể chọn rời đế quốc sinh sống nhiều năm, sau đó phiêu bạt tha hương.
      Vừa nghĩ đến đây, trong lòng Tiêu Viêm liền có thêm loại cảm giác gọi là đau lòng. Ngay từ đầu, Vân Vận sai, có sai chính là lập trường của hai bên. Kỳ , ngay từ đầu nàng chính là người bị thương nặng nhất. Mà mấy năm nay phiêu bạt tha hương, nàng thân nữ nhi, tuy thực lực kém nhưng chắc hẳn cũng chịu qua ít đau khổ.
      Đối với vấn đề của Tiêu Viêm, Nạp Lan Yên Nhiên lựa chọn im lặng, sau đó lúc lâu mới lại tiếp:
      - Lúc ta ra ngoài lão sư có dặn qua, cho ta với người khác về chỗ ở tại của lão sư… Đặc biệt là ngươi!
      Nghe vậy, Tiêu Viêm ngẩn người ra, chợt cười khổ tiếng. Nữ nhân này…!
      - ! Chỉ cần nàng có việc gì là được.
      Khẽ thở dài tiếng, Tiêu Viêm lắc lắc đầu, bỏ cảm xúc trong lòng, sau đó quay về phía Nạp Lan Yên Nhiên cười :
      - Ta cũng muốn Thiên Sơn huyết đàm. Nếu như ngươi muốn, có thể theo ta.
      - liên lụy đến ngươi chứ?
      Con mắt Nạp Lan Yên Nhiên sáng lên, rồi chợt lo lắng hỏi.
      - Ta đối với Thiên Nhật sơn mạch này chút cũng quen, ngươi ít nhất còn biết ít. Có ngươi ở mà , ta cũng có thể bớt lo ít.
      Tiêu Viêm giang tay .
      - Ừ!
      Ngọc thủ của Nạp Lan Yên Nhiên khẽ vỗ về bạch hồ, chần chờ chút, cuối cùng khẽ gật đầu cái.
      - Ở đây muốn đến gần Thiên Mục sơn mạch. Chắc hẳn qua lâu nữa chúng ta có thể đến được chân Thiên Mục sơn mạch. Ở nơi đó có cái mê trận, nhưng mà chúng ta có được thông linh bạch hồ ngược lại cần lo lắng gì.
      Trong rừng rậm trải rộng sương mù dày đặc, hai bóng người nhanh chóng xuyên qua. giọng nữ thanh thúy nhàng truyền ra.
      Tiêu Viêm gật gật đầu! Có người chỉ đường, đúng là tiện hơn rất nhiều.
      - Tiến vào Thiên Mục sơn mạch cũng có nghĩa là an toàn, ngược lại càng thêm nguy hiểm. Bởi vì tòa Thiên Mục sơn này bị gia tộc ma thú cường đại khống chế.
      Con mắt Nạp Lan Yên Nhiên lưu chuyển, nhìn thoáng qua Tiêu Viêm ngưng thần ở bên cạnh. Bộ dáng động lòng người như vậy, tương đối có mị ý.
      - Ma thú gia tộc? Thực lực như thế nào?
      Tiêu Viêm ngẩn ra, chợt khẽ nhíu mày.
      - Gia tộc ma thú này tên gọi là Phệ Kim thử tộc. Tuy đại đa số đều là ma thú bình thường nhị giai, tam giai nhưng số lượng lại có chút khủng bố. Đương nhiên, hạch tâm chân chính Phệ Kim Thử tộc vẫn là mấy thành viên có thể hóa thành hình người. Bọn họ mới là người nắm giữ cả Thiên Mục sơn. Nghe tộc trưởng của gia tộc này cũng đạt đến Thất giai, thực lực sánh ngang với cường giả lục tinh Đấu tông.
      Nạp Lan Yên Nhiên giọng giải thích.
      - Có cái gia tộc ma thú như vậy chiếm lấy Thiên Mục sơn mà Thiên Sơn huyết đàm còn có thể đến lượt những người khác hưởng thụ? Thiên địa kỳ vật bực này, đối với ma thú cũng có lực hấp dẫn rất lớn mới phải?
      Tiêu Viêm nghi ngờ .
      - Ha ha, bọn họ muốn lưu lại để độc chiếm, nhưng ngươi cho rằng đám người của thế lực khác đồng ý hay sao?
      Nạp Lan Yên Nhiên khẽ cười, :
      - Lúc trước vì việc Thiên Sơn huyết đàm này mà Thiên Mục sơn mạch cũng bùng nổ hồi đại chiến. Kết quả tự nhiên là Phệ Kim Thử tộc thất bại, đâu còn dám tự mình chiếm giữ Thiên Sơn huyết đàm. Mặc dù thất bại, nhưng bởi vì địa thế của Thiên Mục sơn mạch quá đặc thù, cường giả thực lực mạnh mẽ quá thể vào. Vì lo lắng Phệ Kim Thử độc hạ độc thủ với đám người trẻ tuổi nên làm ra cái ước định. Mười danh ngạch của Thiên Sơn huyết đàm, Phệ Kim Thử tộc chiếm hai cái, còn lại tám cái danh ngạch thì phải dựa vào bản lĩnh mà tranh đoạt được.
      - Tám cái?
      Nghe vậy, Tiêu Viêm nhất thời nhíu mày lại. nghĩ đến tình huống so với tưởng tượng của còn ác liệt hơn. Mười cái danh ngạch này thay đổi, giờ từ trong đó lại phân hai cái rồi. Vậy sự khó khăn trong cạnh tranh lại càng tăng cao.
      - Điều này cũng có biện pháp! Phệ Kim Thử tộc chiếm được địa lợi, ra trong lòng bọn họ cũng cực kỳ khó chịu. Trước kia bọn họ có thể chiếm cứ toàn bộ mười danh ngạch nhưng bây giờ lại rút lại đến năm lần…
      Nạp Lan Yên Nhiên mỉm cười :
      - Dựa theo ước định, Phệ Kim Thử tộc có thể bố trí trạm kiểm soát ở Thiên Mục sơn, ngăn cản người muốn trèo lên. Chỉ cần đả thương tánh mạng đám người tất cả có thể tùy theo bọn họ. Nhưng bất kể làm thế nào danh ngạch tám cường giả nhân loại phải có đủ.
      - Bởi vậy mới , tiến vào Thiên Mục sơn, tốt nhất cần đắc tội với tộc nhân Phệ Kim Thử tộc. Bởi vì bọn họ có thể quyết định ngươi có tư cách trèo lên đỉnh hay !
      đến cuối cùng, khuôn mặt xinh đẹp của Nạp Lan Yên Nhiên cũng có hơi chút ngưng trọng.
      Tiêu Viêm cười khổ gật gật đầu. nghĩ rằng lại còn nhiều chuyện như vậy. vốn còn tưởng rằng xem ai vọt tới đỉnh núi trước có thể hưởng thụ Thiên Sơn huyết đàm kia.
      Trong lúc hai người chuyện, bất tri bất giác sương mù dày đặc ở xung quanh giảm bớt rất nhiều. Xuyên qua lúc sai, loạt đại thụ che trời chỉnh tề đột nhiên ra trong tầm mắt. Giữa đám đại thụ kia, có cái cổng gỗ chỉ để cho người vào.
      Phía trước những cây đại thụ này còn có hơn chục bóng người, hiển nhiên đây đều là những người có ước muốn đến Thiên Sơn huyết đàm ở bên kia.
      Nhìn thấy có người đến, mười mấy người kia cũng quay đầu liếc mắt nhìn Tiêu Viêm, chợt ánh mắt mạnh mẽ đọng lại phía tiểu bạch hồ trong lòng ngực của Nạp Lan Yên Nhiên.
      - Thông linh bạch hồ?
      tiếng kêu kinh hỉ vang lên, thoáng cái, tất cả ánh mắt đều chuyển về hướng Nạp Lan Yên Nhiên rồi dừng lại. Tất cả đều biết phương pháp pháp phá giải mê trận, đột nhiên xuất thông linh bạch hồ nhất thời đốt lên hi vọng vốn đã tuyệt vọng của bọn họ.
      Bị phần đồng ánh mắt nóng rực nhìn chằm chằm, Nạp Lan Yên Nhiên nhàng lui ra sau từng bước, khuôn mặt xinh đẹp hơi biến sắc.
      - theo ta, cần sợ!
      Tiêu Viêm thản nhiên , chợt đấu khí trong cơ thể tuôn ra. Khí thế của cửu tinh Đấu Hoàng hề giữ lại trào ra ngoài. Khí thế mạnh mẽ lập tức đem mấy bóng người rục rịch ở bên kia áp chế xuống. Những người này thực lực phần lớn đều ở ngũ tinh Đấu hoàng trở xuống, kém xa so với cửu tinh Đấu hoàng.
      - Tới gần phạm vi mười thước, giết!
      Ánh mắt Tiêu Viêm lạnh lùng chậm rãi đảo qua bốn phía, giọng chứa sát ý khẽ truyền ra khiến cho sắc mặt mọi người thay đổi, trong mắt biến thành lảng tránh.
      Cước bộ Tiêu Viêm chậm rãi mặt đất phủ đầy lá cây khô vàng, nhàng vang lên tiếng, trở thành điệu duy nhất của khu vực này.
      Nạp Lan Yên Nhiên theo sát phía sau Tiêu viêm. Những ánh mắt chăm chú nhìn chằm chằm ở xung quanh làm cho lòng bàn tay nàng toàn mồ hôi lạnh. Nếu như hơn mười tên cường giả Đấu Hoàng này động thủ, chỉ sợ rằng ngay cả Tiêu Viêm cũng phải tránh mũi nhọn.
      Theo Tiêu Viêm hai người càng ngày càng tới gần cổng gỗ, bầu khí xung quanh càng trở nên áp lực căng thẳng. Tiếng bước chân rất kia giống như đạp lên trái tim của mỗi người, khiến cho người khác có cảm giác hít thở thông.
      Cước bộ tiếp tục nhàng hạ xuống, Tiêu Viêm nhìn cổng gỗ chỉ cách đến mười thước kia, vừa muốn nhàng thở ra, đôi mắt lại chậm rãi nheo lại thành độ cong nguy hiểm. Cùng lúc đó, thanh dữ tợn đột nhiên vang lên:
      - Mọi người cùng nhau ra tay, đoạt lấy Thông linh Bạch hồ. Thiên Sơn huyết đàm kia chúng ta có thể có phần.
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 992: Khởi đích huyết án
      Dịch: nanta (A Na) - Biên: Datlucky_way (A Ky)
      Theo tiếng quát dữ tợn kia vang lên, bầu khí căng thẳng tại khu vực này nhất thời vỡ tan, ít người có ý phản kháng vào giờ khắc này lại bị chiếm cứ bởi tham lam nồng đậm, Thiên Sơn huyết đàm đối với bọn đều có lực hấp dẫn cực lớn, nhưng nếu như có Thông Linh Bạch Hồ dẫn đường, bọn họ căn bản có khả năng xông ra cầu trận, cho nên. . . tuy biết thực lực Tiêu Viêm mạnh hơn, nhưng vì hấp dẫn của Thiên Sơn huyết đàm, cũng chỉ có thể liều chết lần!
      Ầm!
      Tham niệm vừa mới hiện lên trong mắt mọi người thì đạo thanh trầm thấp đột nhiên vang lên. Mọi người còn ngạc nhiên thì liền thấy có một bóng người bị đánh bay ra giống như diều bị đứt dây tung bay hồi, cuối cùng mạnh mẽ đụng vào gốc cây đại thụ, lực đạo mạnh mẻ đến nỗi trực tiếp làm cho đại thụ nhanh chóng tạo ra vài cái khe to bằng nắm tay, đại thụ che trời thoáng cái trở nên lung lay như sắp đổ.
      Phốc!
      Bóng người vừa rơi xuống đất thì ngụm máu tươi nhất thời phun ra, sắc mặt trong nháy mắt trở nên tái nhợt , ánh mắt hướng về phía Tiêu Viêm, trong đó mơ hồ có chút hoảng sợ cùng oán độc.
      Nhìn màng tranh đấu nảy lửa vừa xảy ra, ai thấy đến tột cùng là chuyện gì xảy ra, bọn họ duy nhất có thể thấy là tên xui xẻo này dẫn đầu phá vỡ bầu khí căng thẳng, chân vừa mới bước ra bước, liền là đụng phải công kích hung mãnh. Như vậy có thể nhận biết người động thủ, rất ràng là vị thanh niên mang vẻ mặt lạnh lùng kia.
      - Tiếp theo, tiếp tục lưu thủ.
      Cước bộ di chuyển nhàng, ánh mắt Tiêu Viêm nhìn chằm chằm cổng gỗ, thầm ở trong lòng, tiếp đó chậm rãi phun ra đạo lời nghiêm nghị mang đầy sát ý.
      Nghe được lời này thì yết hầu của ít người bỗng giật giật mấy cái, tham niệm vừa mới trào ra trong lòng cũng bị việc vừa rồi mang đến thoáng phai nhạt chút. Bọn họ hai mặt nhìn nhau, dĩ nhiên ai có dũng khí tiếp tục dẫn đầu ra tay trước.
      - Nếu tiến nhập mê trận, mọi người muốn có được cơ hội tiếp tục, phải chờ thêm ba năm, nếu có thể thuận lợi xông ra, chừng còn có thể có đường cơ hội, chỉ cần có thể vào Thiên Sơn huyết đàm, cái gì cũng đều đáng giá. Đến lúc đó thì gia tộc cùng tông môn của các vị tất nhiên cũng sẽ có đãi ngộ khác cho các vị, Đãi ngộ đó, có thể so với tại mạnh hơn nhiều, nếu là sợ đầu sợ đuôi, có thể thành đại sao?
      Ngay khi tham niệm của mọi người vừa mới chùng xuống tiếng hét phẫn nộ tràn ngập kích động, lại là lần thứ hai vang lên.
      Ánh mắt Tiêu Viêm vào giờ khắc này trở nên hàn một cách dị thường, chậm rãi quay đầu lại, nhìn người vừa phát ra thanh, ràng là người vừa bị đánh , nhưng nhìn thấy Tiêu Viêm nhìn sang thì trong lòng người nọ nhất thời run rẫy, xóa vết máu người , lui về sau mấy bước. Ánh mắt của hắn đảo qua chung quanh, nhìn thấy sự tham lam lần nữa trỗi dậy trong mắt mọi người thì lúc này mới cười lạnh.
      Nét cười này vừa mới xuất hiện lâu thì đột nhiên cứng lại, bởi vì nhìn thấy trước mặt giống như có thân ảnh quỷ mị nhanh chóng lên, Tiêu Viêm với nét mặt hàn đã hiện ra ngay trước mặt hắn. Tại khoảnh khắc thân hình Tiêu Viêm lên thì đồng tử người kia cũng là co rụt lại, làm cường giả Đấu Hoàng, phản ứng của đồng dạng chậm, chân đập mạnh mặt đất, đại địa đột nhiên mạnh mẽ lồi ra cây cột đá, đỉnh cột đá lúc này là lòng bàn chân của , luồng lực lượng đẩy mạnh, trực tiếp theo hướng hậu phương vọt tới.
      Cảm thụ được gió bên tai, trong lòng người kia thở dài nhõm hơi, chợt lại lần nữa quát chói tai:
      - Các người còn đứng ngây đó làm gì? Mặc dù người nầy là cửu Tinh Đấu hoàng, nhưng nếu như chúng ta liên thủ lại thì tuyệt thể chống lại chúng ta đâu.
      Hắn thì đột nhiên ngừng lại, thân hình tung bay về phía sau cũng đột nhiên ngừng lại, đồng tử nhanh chóng co rút, sau đó chậm rãi cúi đầu thì đã nhìn thấy cái bàn tay bị bao phủ bởi một ngọn lửa xanh lục sắc bén như đao phong, từ phía sau lưng mạnh mẽ chém tới. Nhiệt độ hỏa diễm nóng bỏng làm cho bàn tay hề dính vào nửa giọt máu tươi.
      kích đánh chết người này vừa mới phát ra thì sắc mặt Tiêu Viêm lại càng thêm băng hàn, có thể cảm giác được tham niệm trong mắt những tên kia, muốn hoàn toàn bị dụ dỗ mà ra.
      Ngọn lửa trong nháy mắt lập tức đem thân thể người này đốt thành tro bụi thì Tiêu Viêm xuất tới bên cạnh Nạp Lan Yên Nhiên, tay giữ chặt nàng, sau đó như thiểm điện hướng đến cổng gỗ dữ dội mà .
      Ầm! Ầm!
      Với khoảng cách hơn mười mét thì lấy tốc độ Tiêu Viêm cũng xa, trong nháy mắt là tới được, nhưng ngay tại khoảnh khắc thân hình vừa động đó thì đại ̣a trước ̉ng gỗ nhanh chóng động đậy, hơn mười cột gỗ bén nhọn lớn do đấu khí ngưng tụ mà thành chui từ dưới đất lên, vừa vặn đem cổng gỗ phong kín lại.
      Đôi mắt híp lại nhìn bức tường phòng ngự bằng cột gỗ ở cổng gỗ kia, tay áo Tiêu Viêm vung lên, ngọn lửa xanh lục như thiểm điện bắn ra, trực tiếp đem nó bẻ gãy nghiền nát. Cũng vào giây phút này thì bàn tay hắn nắm chặt lại, Huyền Trọng Xích đã hiện ra.
      Ầm! Ầm!
      Đám gỗ vừa mới bị phá hủy thì ở dưới mặt đất đã lộ ra vô số trụ thạch. Thấy thế, Nạp Lan Yên Nhiên vội vàng nhắc nhở:
      - Cẩn thận.
      Thanh vừa mới phát ra thì nàng liền cảm giác được căng thẳng của vòng eo tinh tế, thân hình thoáng một cái thì đã đến trước cánh ̉ng bằng gỗ.
      Thân hình vừa mới hạ xuống thì đột nhiên có một tiếng xé gió chói tai vang lên, từng đạo kình phong chứa năng lượng hùng hồn ùn ùn hướng đến hai người Tiêu Viêm mạnh mẽ đánh tới.
      Khuôn mặt Tiêu Viêm chút thay đổi, bàn tay nắm chặt trọng xích, bàn tay hắn vừa động một cái thì nhất thời xuất tầng tầng thước ảnh, tạo ra trước mặt cái phòng ngự bằng thước ảnh kín kẽ hở.
      Ầm! Àm!
      Phần đông công kích đấu khí rơi vào phía phòng ngự thước ảnh, nhất thời phát ra trận trận thanh thúy, mà thước ảnh cũng giảm rất nhiều, nhưng vừa mới tiêu tán, lại có thêm càng nhiều thước ảnh lên, rậm rạp, liên miên bất tận...
      Thước ảnh phòng ngự đen nhánh tựa như cái lồng tròn màu đen bao phủ Tiêu Viêm cùng Nạp Lan Yên Nhiên, mà những trận công kích tuy nhìn hung mãnh nhưng cũng chỉ có thể làm cho thước ảnh hiện lên chút gợn sóng mà thôi. Lấy thực lực Tiêu Viêm hôm nay khi thi triển Lục Hợp Du Thân Xích thì bằng vào thực lực bọn người kia, là khó có thể đem nó phá giải. Hơn nữa đạo pháp phòng ngự của xích pháp này vốn liên miên bất tận thì cho dù đám người kia có nhiều hơn cũng thể làm gì được.
      Khi mà đạo công kích cuối cùng cũng bị thước ảnh màu đen chống đỡ được trong lòng mọi người khỏi run rẫy, tuy người này là cửu Tinh Đấu hoàng, nhưng bọn nơi này chính là có gần hai mươi người Đấu Hoàng a, vậy mà khi hiệp lực lại cũng thể phá vỡ được phòng ngự của đối phương? Cửu tinh Đấu hoàng tuy mạnh, nhưng muốn đạt tới trình độ như vậy, cũng là rất khó khăn a.
      Thước ảnh màu đen chậm rãi tiêu tán, chợt thân ảnh trẻ tuổi làm cho trong lòng mọi người phát lãnh lại lần nữa xuất , đôi mắt đen nhánh trộn lẫn chút tình cảm nào chậm rãi nâng lên, mà phàm là người bị con ngươi ấy đảo qua, đều có cảm giác cảm giác lạnh lẽo như bị độc xà nhìn thẳng.
      - Ngươi vào trước.
      Tiêu Viêm đưa lưng về phía Nạp Lan Yên Nhiên, giọng .
      Nghe vậy, Nạp Lan Yên Nhiên ngẩn ra, chợt ngoan ngoãn gật đầu, :
      - Ta tại cửa cầu trận chờ ngươi, ngươi tiến vào nên loạn, cẩn thận chút.
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, thấy thế, Nạp Lan Yên Nhiên ôm chồn bạc, lúc này mới cẩn thận thối lui đến chỗ cổng gỗ, sau đó lúc bên trong ánh mắt mọi người bốc hỏa vào bên trong.
      Nhìn thấy Nạp Lan Yên Nhiên vào, trọng xích trong tay Tiêu Viêm vung lên lên. Đấu khí màu xanh lục hùng hồn nhất thời từ trong cơ thể bùng phát rồi tiến vào trong trọng xích, mà theo sự quán chú đấu khí ngừng vào thì trọng xích màu đen nhánh cũng dần dần chuyển sang màu xanh.
      Cảm thụ được đấu khí bên trong trọng xích trong tay Tiêu Viêm càng ngày càng hùng hồn thì sắc mặt bọn người ở đây đều biến đổi. Có ít người cẩn thận cư nhiên bắt đầu lặng lẽ thối lui, tới bây giờ bọn mới hiểu được người thanh niên trước mắt này nhìn qua trẻ tuổi, nhưng thực chất lại có thực lực như đám gia hỏa Vương Trần, Đường Ưng a.
      - Bây giờ mới thì đã chậm rồi!
      Cảm nhận được có người muốn rút , khuôn mặt lạnh như băng của Tiêu Viêm xuất hiện nụ cười lạnh lẽo. Ánh mắt hắn vừa mới híp lại thì trọng xích trong tay đã vung ra!
      - Diễm Phân Phệ Lãng Thước!
      thanh quát khẽ vừa mới vang lên thì ánh sáng trong phiến khu vực này bỗng nhiên bùng lên, một đạo xích mang màu xanh biếc khoảng chừng mười trượng đột nhiên giống như một con giao long phát ra tiếng rít chói tai rồi điên cuồng bắn đến. Khi con giao long này đánh đến thì nhất thời mặt đất ở chung quanh bỗng nhiên trở nên hỗn loạn, từng khe nứt giống ngừng lan tràn ra khắp nơi.
      Đạo xích mang màu xanh biếc này cực nhanh, hầu như chỉ là trong nháy mắt thì đã tới gần bọn người kia. Mà thấy như vậy thì bọn người này cũng vô cùng kinh hãi, chỉ có thể liều mạng thúc dục đấu khí trong cơ thể hình thành một màng phòng ngự ở phía trước mình.
      Ầm! Ầm! Ầm!
      Những tiếng nổ mạnh do năng lượng va chạm ngừng vang lên trong tiếng mảnh đất trống này, từng tiếng kêu thảm thiết cũng theo đó vang lên. Từng đạo thân ảnh trong đám người nhất thời bị đè mạnh xuống đất, những khe nứt mặt đất cũng vì vậy mà nhiều hơn. Mà những cây đại thụ trong phạm vi trăm mét quanh đây cũng vì vậy mà trở nên nghiêng ngả thôi.
      Lấy thực lực của Tiêu Viêm hiện giờ thì khi thi triển Diễm Phân Lãng Phệ Xích thì cho dù là cường giả Đấu Hoàng ̉nh phong cũng dám chống đỡ, còn những người này lại chưa vượt qua được ngũ tinh Đấu Hoàng thì kết cục tự nhiên là vô cùng thê thảm.
      Xích mang chậm rãi tiêu tán, mặt đất chấn động cũng là từ từ đình chỉ, Tiêu Viêm hơi hơi ngẩng đầu. Nhìn thấy đám người ở bên ngoài giờ phút này thống khổ rên rỉ thì mới gật đầu một chút, bọn người này sợ rằng giờ đây cũng thể nhúc nhích nổi.
      Bàn tay hắn khẽ vung lên thì trọng xích đã thu vào trong giới chỉ. Tiêu Viêm vừa mới tiến vào bên trong thì một thanh già nua quái dị đột nhiên vang lên bên tai:
      - Hắc hắc, chàng trai, thủ đoạn cũng ngoan độc lắm, lại có thể thu thập hết đám người này. Nhưng mà, chẳng lẽ ngươi đã biến nơi này loạn lên như vậy rồi nghĩ rời dễ dàng như vậy sao?
      Bước chân của Tiêu Viêm khẽ dừng lại, vừa mới ngẩng đầu thì đã thấy có một lão giả áo xám ngồi một thân cây, cười híp mắt nhìn hắn.
      - Đấu Tông?
      Ánh mắt nhìn qua lão giả áo xám này, đồng tử Tiêu Viêm hơi co lại. Người này xuất hiện vô cùng quỷ dị, lấy lực lượng linh hồn của hắn vậy mà thể phát hiện được người này, hơn nữa, phải là cường giả có thực lực Đấu Hoàng thể tiến vào sơn mạch Thiên Mục sao? Vì sao người này có thể.
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 993: Thiên Sơn Đài
      Dịch: nanta (A Na) - Biên: Datlucky_way (A Ky)
      Tiêu Viêm đem ánh mắt chăm chú nhìn chằm chằm lão giả mặc áo xám, lát sau, mới cười tiếng, ôm quyền : "Vị lão tiên sinh này hẳn là tiền bối Kim Thử tộc rồi?"
      Thiên Mục Sơn Mạch áp chế thực lực Đấu Hoàng cấp vào, mà thực lực của vị lão giả trước mặt lại vượt khỏi giới hạn này, chắc hẳn phải là người từ bên ngoài đến, khi như vậy, hẳn là thuộc loại cường giả bản địa. Mà nay Thiên Mục Sơn Mạch là địa bàn của Kim Thử tộc, người này chắc hẳn cũng là tộc nhân Phệ Kim Thử.
      Nghe vậy, lão giả áo xám cũng sửng sờ, chợt từ nhánh cây nhảy xuống, di chuyển vòng quanh Tiêu Viêm khoảng mười vòng, cười híp mắt : "Tiểu tử ngươi ánh mắt cũng tệ lắm"
      Tiêu Viêm cười cười, đem lời lúc trước của Nạp Lan Yên Nhiên ghi nhớ trong lòng, tự nhiên muốn đắc tội với tộc nhân Phệ Kim Thử, hơn nữa thực lực người này tệ, chắc hẳn địa vị ở trong tộc cũng thấp. Nếu đắc tội với , sợ là có kết quả tốt đẹp gì.
      “Vãn bối Tiêu Viêm, đem nơi này biến thành bộ dáng như vậy, cũng là do tiểu tử lỗ mãng, mong rằng lão tiên sinh trách móc" Tiêu Viêm cười tiếng, cái bình ngọc nhanh chóng ra ở trong tay, sau đó rất là khách khí đưa tới, : "Đây là chút ít "Khí Tu Đan" mặc dù có lẽ lọt vào pháp nhãn của lão tiên sinh, nhưng dùng để hồi phục đấu khí, cũng có hiệu quả tệ"
      Khí Tu Đan, thuộc loại đan dược Ngũ phẩm thuộc tính tiêu hao, đối với Đấu Hoàng thậm chí Đấu Tông đều có hiệu quả khôi phục lại ít đấu khí, là loại đan dược tiêu hao tương đối cao giai.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm hành động như vậy, lão giả áo xám chợt ngẩn người ra, bất quá nghe được cái tên Khí Tu Đan, ánh mắt nhất thời phát sáng rực lên, đan dược đối với ma thú cường đại mà càng thêm trân quý. Vì vậy Luyện Dược Sư, chỉ có nhân tài nhân loại mới có được, mặc dù ít ma thú dựa vào chút thiên phú cũng có thể luyện chế đan dược, nhưng dù sao phẩm cấp của Khí Tu Đan này cho dù cao lắm, nhưng tác dụng hồi phục đấu khí của nó, cũng làm cho lão giả áo xám có chút động tâm.
      "Hắc hắc, tiểu tử kia, ở thời điểm đầu tiên khi ta nhìn thấy ngươi cũng cảm thấy rất thuận mắt" Lão giả áo xám liếm liếm môi, cười hắc hắc, sau đó cũng chút khách khí tiếp nhận bình ngọc từ trong tay Tiêu Viêm, sau đó nhìn thoáng qua chung quanh, khua tay : " có việc gì, nơi này ta cho người thu thập, tiểu tử ngươi cần lo lắng gì, về phần những thứ đồ đáng ghét này, ta cũng giúp ngươi dọn dẹp chút”
      Tiêu Viêm mỉm cười gật đầu, hướng về phía lão giả áo xám ôm quyền thanh cung kính : " như vậy đa tạ lão tiên sinh rồi"
      "Lão phu gọi là Kim Cốc, đừng gọi lão tiên sinh này nọ nhá" Lão giả áo xám cười hắc hắc, chợt vòng quanh người Tiêu Viêm vòng, đột nhiên : "Tiểu tử kia, ngươi là Luyện Dược Sư? Loại mùi vị này, người bình thường thể có được"
      Tiêu Viêm chần chờ chút, ở phương diện khứu giác đối phương ràng có thiên phú đặc thù, lập tức cũng có giấu diếm, khẽ gật đầu cái.
      "Hắc hắc, Luyện Dược Sư a, vật kia là rất hiếm lạ" Nhìn thấy Tiêu Viêm gật đầu, nhất thời trong mắt Kim Cốc xẹt qua chút ít tia sáng kỳ dị, chợt cười híp mắt : "Ngươi vào trước , còn tiểu nữ oa kia có Thông Linh Bạch Hồ dẫn đường, thông qua mê trận thành vấn đề, nhưng muốn thành công đến Thiên Sơn Huyết Đàm, còn có ít trở ngại đó, yên tâm, lão phu phải người thu đồ nhưng làm việc, thông báo cho thêm người vào chiếu cố chút"
      Nghe vậy, Tiêu Viêm trong lòng cũng vui hẳn lên, đan dược này xuất ra cũng thiệt thòi, quả nhiên địa vị lão giả này tại trong tộc Phệ Kim Thử thấp, nếu lấy được được thứ cần có, cũng ở lâu hơn nữa, hướng về phía Kim Cốc chắp tay, sau đó liền xoay người tiến vào bên trong cổng gỗ.
      Nhìn thân ảnh Tiêu Viêm biến mất ở sau cổng gỗ, Kim Cốc khỏi vỗ về cái đầu của mình, mặt lộ vẻ do dự, thấp giọng lẩm bẩm : "Tên tiểu tử này là Luyện Dược Sư, cũng biết có thể hay đạt tới cầu chúng ta cần, nếu như có thể vượt qua trở ngại, cũng có thể bớt ít phiền toái"
      Cước bộ vừa mới bước vào cổng gỗ, trước mắt Tiêu Viêm đột nhiên sáng ngời, chợt trong đầu hơi có chút ít cảm giác choáng váng, đến khi tinh thần phục hồi lại kinh ngạc nhìn thấy gian chung quanh, cư nhiên đều bị tầng sương mù dày đặc tràn ngập khắp cả gian.
      Này sương mù dày đặc so với bên trong dãy núi chỉ gấp mười lần, hơn nữa làm cho Tiêu Viêm cảm thấy khó giải quyết nhất là, nơi này sương mù dày đặc, thậm chí ngay cả linh hồn lực lượng khó có thể xuyên thấu, khuếch tán, giống như bị loại rất lớn nào đó ngăn cản lại, căn bản khó có thể đạt được hiệu quả dò xét.
      "Đây gọi là mê trận sao, quả nhiên khó giải quyết" Ánh mắt ngưng trọng đảo qua bốn phía, Tiêu Viêm thấp giọng .
      Đột nhiên cảm giác được bàn tay lành lạnh, chợt thanh êm ái của Nạp Lan Yên Nhiên truyền đến từ bên cạnh: " cần sợ, là ta đây"
      Cánh tay căng thẳng chậm rãi lơi lỏng, ánh mắt Tiêu Viêm nhìn theo phương hướng thanh truyền đến, lại ngạc nhiên tại có nửa bóng nhân ảnh, nhưng bàn tay truyền đến xúc cảm, cũng rất ràng cho biết, Nạp Lan Yên Nhiên ở bên cạnh.
      " cần nhìn, mê trận này có thể cản trở tầm mắt, mặc dù chúng ta cách nhau rất gần nhưng cũng nhìn thấy thân hình của đối phương đâu, ta kéo ngươi nha, có Thông Linh Bạch Hồ dẫn đường, muốn ra ngoài cũng khó” Như biết nghi hoặc trong lòng Tiêu Viêm, thanh thản nhiên của Nạp Lan Yên Nhiên từ từ truyền đến.
      Nghe vậy, Tiêu Viêm lúc này mới khẽ gật đầu, trong lòng có chút may mắn, hoàn hảo chuyến này gặp được Nạp Lan Yên Nhiên, nếu cho dù là cũng bị nhốt bên trong mê trận rồi. . .
      Sương mù dày đặc tràn ngập, bàn tay truyền đến xúc cảm mềm mại, giống như cầm khối thượng giai Ngọc Thạch, cảm giác mềm mại như có loại mùi vị làm người ta thích buông tay, làm cho trong lòng Tiêu Viêm kềm được rung động, bất quá loại cảm xúc này vừa mới xuất , liền bị Tiêu Viêm nhanh chóng áp chế, chợt mắt nhìn mũi, mũi nhìn tâm, tùy ý Nạp Lan Yên Nhiên lôi kéo, chậm rãi từng bước tiến lên.
      Cứ như vậy im lặng tiến lên kéo dài gần nửa giờ, Tiêu Viêm mới phát sương mù dày đặc sát chung quanh tựa hồ dần dần trở nên nhạt rất nhiều.
      "Ra khỏi mê trận rồi" Bên cạnh truyền đến giọng như trút được gánh nặng của Nạp Lan Yên Nhiên.
      Nạp Lan Yên Nhiên thanh vừa mới hạ xuống, trận gió liền quét qua trước mặt, sương mù dày đặc ở chung quanh nhất thời kịch liệt dao động, chợt bay lui về phía sau, cảnh vật chung quanh cũng chậm rãi lên.
      ra trước mặt hai người Tiêu Viêm, là ngọn núi cực kỳ hùng vĩ, mà giờ khắc này hai người ở giữa ngọn núi, phía dưới hai bên sơn đạo có chút hiểm trở, ngừng có Kim Thử cự đại chạy tán loạn.
      "Phệ Kim Thử này nên thương tổn chúng nó, bằng chọc giận Phệ Kim Thử tộc" Đôi mắt đẹp nhìn mấy cái kim sắc cự Thử bên kia, Nạp Lan Yên Nhiên nhắc nhở .
      “Ân" Tiêu Viêm khẽ gật đầu.
      " thôi, chỗ giữa sườn núi chính là Thiên Sơn Đài, sau ở đây, Phệ Kim Thử tộc bày số trạm kiểm soát, chỉ có người thành công xông qua, mới có tư cách tới đỉnh núi Thiên Sơn Huyết Đàm" Nạp Lan Yên Nhiên ôm chồn bạc trong lồng ngực, ngọc thủ chỉ hướng sườn núi xinh đẹp cười .
      "Thiên Sơn Đài?" Nghe vậy, Tiêu Viêm híp đôi mắt lại, bắt đầu nơi này chính là Thiên Sơn Đài theo lời Đường Ưng , mà chỗ này có lẽ có cơ hội hợp tác, chỉ sợ chính là hợp tác thông qua trạm kiểm soát.
      " tại đó có lẽ có ít người a, Phệ Kim Thử tộc thiết lập trạm kiểm soát có chút khó khăn, tuy người có thể tới chỗ này phải kẻ yếu, nhưng muốn đem nó đột phá, vẫn là có ít khó khăn" Nạp Lan Yên Nhiên mỉm cười .
      Tiêu Viêm cũng cười cười, trong mắt có có chút ít lửa nóng, cuồng ngạo : " như vậy, sao nào, cũng đừng để cho người khác vượt lên chiếm tám danh ngạch …"
      Tiếng vừa dứt, mủi chân điểm thang đá cái, thân hình hóa thành đạo hắc ảnh, hướng về phía giữa sườn núi nhanh chóng lao . Sau đó, Nạp Lan Yên Nhiên cũng theo sát lên.
      Giữa sườn núi Thiên Nhật Sơn là phiến bình đài cực kỳ rộng lớn, bình đài sử dụng nham thạch đều đặn dựng thành, mà cuối bình đài, đỉnh Thiên Nhật sơn là thông đạo thang đá thẳng đứng, bất quá giờ phút này phía trước thang đá, cũng bị số Phệ Kim Thử thân người đầu chuột gác chắc chắn.
      Tại bình đài bên ngoài thang đá, trong đó có gần hai mươi đạo bóng người chằng chịt, đều tự chia thành vòng tròn lớn đều, hoặc người, hoặc ba người, hoặc là rất nhiều.
      Những người này toả ra bên trong bình đài, lúc rỉ tai thầm, lúc tương trợ cho nhau, ánh mắt cũng ngừng quét tới dốc đứng ở lối vào bình đài, dựa theo thời gian, cũng sắp sửa tới thời điểm mê trận đóng cửa rồi, mà đến lúc mê trận vừa đóng, cũng chính là bắt đầu sấm quan rồi. . .
      Trong đám người, đạo thất thải bóng hình xinh đẹp, vô cùng làm người khác chú ý, giống như loại khí chất cao quý của Phượng Hoàng, làm cho nàng dễ dàng trở thành trong những nhân vật chính trong sân, mà nàng này, tự nhiên chính là Phong Lôi Các Phượng tiểu thư.
      cùng người bên cạnh tùy ý chuyện với nhau, nữ tử xinh đẹp y phục rực rỡ cũng ngừng đảo qua ở chỗ thang đá, khóe môi có chút ý trào phúng nhàn nhạt, lát sau, khẽ khẽ lắc đầu, xem ra nàng cũng có chút xem trọng người kia, nghĩ tới ngay cả Thiên Sơn Đài này, cũng đến được. . .
      "Đông!"
      đạo tiếng chuông chậm rãi ở bình đài vang dội, đạo vóc người có chút thấp bé già nua, trì hoãn độ hiểu ra, ánh mắt nhàn nhạt nhìn lướt qua trong sân, chợt : " đến giờ, sấm quan bắt đầu
      "Nghe được người này mở miệng, nữ tử y phục rực rỡ kia cũng thông suốt, thu hồi ánh mắt, xem ra người nọ quả nhiên như sở liệu, cũng chỉ dựa vào cường đại linh hồn thôi, mà ưu thế kia, ở bên trong Thiên Mục Sơn Mạch, cũng còn sót lại chút gì.
      Ngay lúc ánh mắt mọi người dời , đột nhiên có tiếng động xé gió vang lên, chợt hai đạo thân ảnh như mủi tên từ dưới thang đá xông ra, cuối cùng từ từ dừng bình đài, đạo tiếng cười trong trẻo, cũng là tùy tiện truyền ra. " có lỗi, chậm chút, hi vọng có trì hoãn vào sấm quan?"
      Nghe được tiếng cười này, nữ tử xinh đẹp y phục rực rỡ kia ánh mắt ngưng tụ, chậm rãi quay đầu, nhìn khuôn mặt trẻ tuổi cười ngớt kia, lát sau, chỉ hừ lạnh tiếng, quay đầu .
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 994: Thử Triều Ba Trận
      Dịch: nanta (A Na) - Biên: Datlucky_way (A Ky)
      Hai đạo thân ảnh từ trung từ từ hạ xuống bình đài , đó chính là Tiêu Viêm cùng Nạp Lan Yên Nhiên
      Hai người xuất giữa sân khiến ít người chú ý tới. Bất quá ngoại trừ số ít người phần lớn địch nhân đều nhận ra hai người Tiêu Viêm. Tuy gần đây ân oán với Phong Lôi Các làm danh tiếng của Tiêu Viêm hơi nổi nhưng nếu thực so sánh trong lòng một số người thì hắn vẫn kém hơn những người tuổi trẻ tài cao như Phượng tiểu thư hay Đường Ưng.
      Đối với những ánh mắt này, Tiêu Viêm làm như thấy, tầm mắt đảo vào giữa sân thấy khoảng gần hai mươi đạo thân ảnh trong lòng khỏi có chút kinh ngạc Những tên này quá mau , suốt đêm mà cũng vượt lên được.
      Đương nhiên điều này phần lớn cũng là do Tiêu Viêm thông thuộc đường. Những người ở đây cơ bản đều biết Thiên Mục sơn mạch thậm chí còn có những người vô cùng quen thuộc. Cùng so sánh với bọn họ Tiêu Viêm quen thuộc với nơi đây tự nhiên vất vả hơn nhiều. Thậm chí, nếu may nhờ gặp Nạp Lan Yên Nhiên chỉ sợ cũng khó có thể đến nơi đúng hạn.
      Khi nhìn qua thì Tiêu Viêm liền nhận thấy có vài đạo thân ảnh quen thuộc, ánh mắt dừng lại người Phượng tiểu thư tràn đầy khí chất cao quí. Dung mạo nàng hề thua kém chút nào với Nạp Lan Yên Nhiên bên cạnh, hơn nữa đối với loại khí chất này đều khơi dậy cho mỗi nam nhân loại cảm giác, đó là muốn chinh phục cùng sở hữu.
      Cách đó xa, Phượng tiểu thư giống như cảm nhận được ánh mắt chăm chú của Tiêu Viêm, đôi mắt khẽ động nhìn về Tiêu Viêm, trong mắt chứa đầy khiêu khích. Chuyện huyên náo của Tiêu Viêm với Phong Lôi Các ai mà biết, thậm chí ngay cả Phí Thiên ra tay cũng vẫn thể thành công bắt được , điều này làm cho Phong Lôi các mất hết mặt mũi. Nếu lần này, nàng có thể bắt giao cho Phong Lôi các coi như Phong Lôi các đã thiếu nàng các nhân tình. Ngày sau nếu tranh đoạt chức thừa kế Các chủ cõ lẽ cũng có trợ lực lớn.
      Nghĩ đến đây, khóe môi Phượng tiểu thư khỏi nhàng hếch lên. Xem ra thể bỏ qua người này a, nếu như để thuận lợi rời khỏi sơn mạch Thiên mục đến lúc đó có thể mượn năng lực cường đại của linh hồn kia trợ giúp đến khi đó cho dù là nàng cũng khó có thể chống lại.
      - Tự ngươi đưa mình tới tận cửa đừng trách bổn tiểu thư khách khí.
      Đối với những toan tính của nữ tử này thì Tiêu Viêm tự nhiên biết, hơn nữa mặc dù có biết cũng chỉ cười nhạt. Có lẽ, chỉ kiêng kị những lão gia hỏa của Phong Lôi Các, còn những người cùng thế hệ có thể đánh bại hắn ít lại càng ít hơn. Ít nhất từ đầu đến giờ còn chưa từng gặp qua.
      Ánh mắt Tiêu Viêm từ người Phượng tiểu thu dời , cuối cùng dừng lại ở hai đạo thân ảnh phía . Hai người này ở trong sơn mạch Tiêu Viêm cũng nhìn thấy qua, đó là Vạn Kiếm Các – Đường Ưng và Hoàng Tuyền Các – Vương Trần.
      Đường Ưng nhìn về phía Tiêu Viêm khẽ gật đầu, còn Vương Trần mặt chút biểu tình, trong mắt có chút lanh, có lẽ đối với Tiêu VIêm tựa hồ có chút cảm tình.
      Tiêu Viêm cũng hướng về Đường Ưng gật đầu đáp lại, còn đối với Vương Trần ra còn thèm để ý. vừa muốn thu hồi ánh mắt lại khi nhìn thấy đạo thân ảnh thanh sắc xinh đẹp khóe mắt bỗng giật cái.
      bé này nhìn qua hẳn tuổi nhất bình đài, thân áo xanh, đôi mắt lung linh to tròn trông vô cùng đáng , khuôn mặt động lòng người mơ hồ còn có chút ngây thơ và khờ dại, xem ra cùng với hoàn cảnh xung quanh hề hợp nhau.
      - Cẩn thận với bé kia, nàng đơn giản như vẻ bề ngoài đâu.
      Ngay khi Tiêu Viêm chăm chú nhìn Nạp Lan Yên Nhiên ở bên thấp giọng .
      - Tại sao?
      Tiêu Viêm chút thay đổi hỏi.
      - Bởi vì nàng là đệ nhất nhân trong đám trẻ tuổi của Tinh Vẫn Các.
      Nạp Lan Yên Nhiêm chậm rãi .
      - Tinh Vẫn Các? Mộ Thanh Loan?
      Ánh mắt Tiêu Viêm híp lại. Đối với những thanh niên trẻ tuổi xuất xắc nhất của “ Tứ Phương Các” có nghe qua.
      - Ừ, trong “ Tứ Phương Các”, Tinh Vẫn Các có số lượng đệ tử sợ rằng là ít nhất nhưng mỗi người đều có thực lực vô cùng mạnh, mà Mộ Thanh Loan lại là người nổi bật nhất. Vẻ ngoài của nàng nhìn qua giống như bộ dáng của bé nhưng mấy năm trước nàng như vậy rồi mà trải qua mấy năm có chút thay đổi, mà thực lực của nàng thể nghi ngờ , vô cũng cường mạnh mẽ
      Nạp Lan Yên Nhiên gật đầu .
      Nghe vậy, trong mắt Tiêu Viêm khỏi có chút kinh ngạc, đệ tử “ Tứ Phương Các” quả nhiên danh bất hư truyền a. Nhưng mà, ngẫm lại lấy thế lực to lớn của “ Tứ Phương Các” cũng với những người này đều có thiên phú tu luyện kinh diễm hơn người, có thành tựu như vậy cũng phải làm người ta quá mức khó tin.
      Ngay khi Tiêu Viêm chăm chú nhìn ánh mắt Mộ Thanh Loan đột ngột nhìn về , giảo hoạt cười. Tiêu Viêm thấy thế cũng bất động thanh sắc mỉm cười gật đầu với nàng.
      Khi hai người Tiêu Viêm đến bình đài, tại thang đá có lão giả thấp bé, ánh mắt liếc nhìn rồi chậm rãi :
      - Lão phu là tộc trưởng Phệ Kim Thử tộc, Kim Thạch, các ngươi có thể đến được đây vậy cũng phải hạng người bình thương. Có thể theo quy củ của sơn mạch Thiên Mục rồi vượt qua vô số bẫy rạp mà chúng ta đã bố trí thì đã có hai ngươi người, mà danh ngạch chỉ có tám người a…
      Bên cạnh Kim Thạch có hai đầu chuột mập màu vàng lợt, hai con Phệ Kim Thử này hình thể vô cùng to lớn, hơn nữa ánh mát linh động cơ trí thua gì nhân loại. Hai con Phệ Kim Thử này ràng đều là lục giai, vậy hẳn là 2 người được đề cử vào Thiên Sơn huyết đầm, chỉ cần bọn họ đột phá Đấu Hoàng rồi trải qua lôi kiếp có thể hóa làm nhân hình trở thành tộc nhân chân chính, làm thành viên trung tâm của Phệ Kim Thử tộc.
      bình đài chỉ có thanh kiệt sức của Kim Thạch, mặc dù lão giả này nhìn qua tựa hồ yếu nhược nhưng mọi người quanh đây đều dám va chạm với nó. Đối với danh tiếng Kim Thạch thì ngoại trừ Tiêu Viêm ở bên ngoài, chỉ sợ ai xa lạ gì với nó nữa. Trong trận đại chiến tranh đoạt Thiên Sơn huyết đàm năm đó thì chính là lúc lão gia hỏa này đại triển thần uy, cho dù là lão quái Phí Thiên ra tay cũng thể đánh bại được nó, bởi vậy có thể thấy được thực lực người này vô cùng cưỡng hãn.
      Ánh mắt Tiêu Viêm dừng người Kim Thạch, lát sau mày hơi nhíu lại, từ thanh của có thể mơ hồ nghe ra cơ thể Kim Thạch có thương thế , hơn nữa giống như là mới bị mà ngược lại như là bị thương tổn lâu dài gây ra.
      - Khụ!
      Ánh mắt Kim Thạch nhàn nhạt quét toàn trường, ho khan tiếng, tay áo vung lên một cái thì đường lên đỉnh núi xung quanh thang đá đột nhiên có trận cuồn cuộn, bầy Phệ Kim Thử từ trong đất chui lên, nhìn số lượng như vậy có chút khiến da đầu người ta tê dại.
      - Lần kiểm tra sàng lọc này cũng khó, các ngươi chỉ cần có thể thuận lơi thông qua Thử Triều Ba lên đỉnh núi liền tính là hợp cách.
      Kim Thạch chỉ đống Thử triều thản nhiên . Đám đông vừa nghe vậy ít người liền biến sắc. bình đài vang lên ít lời bàn luận xôn xao.
      Nhìn biểu mọi người xung quanh Tiêu Viêm cũng ngẩn ra có chút nghi hoặc. Nạp Lan Yên Nhiên bên thấp giọng giải thích:
      - Phệ Kim Thử hiểu nhất là Ba công, ba của Phệ Kim Thử sợ rằng là cường giả Đấu Hoàng cũng khó có thể chống đỡ. Xem ra lần này người có thể thông qua sợ rằng nhiều lắm.
      Tiêu Viêm nghe vậy liền cảm thấy giật mình, đánh ba công sao. Quả nhiên có chút tà môn a.
      Kim Thạch đối với xôn xao trong sân cũng thèm để ý, đôi mắt hơi nhếch :
      - Cho các ngươi năm phút đồng hồ chuẩn bị, sau đó ba trận mở ra, có thể vượt qua hay liền xem vào bổn các ngươi. Đương nhiên, tám danh nghạch tổng hội tuyển phải đủ, đến lúc đó nếu nhân số đủ 8 người những người còn lại liền rút thăm quyết định .
      Kim Thạch vừa dứt lời liền nhắm mắt dưỡng thần, hề để ý đến những người này nữa.
      Nhìn thấy Kim Thạch nhắm mắt, ở giữa sân liền có chút xôn xao, ít người tụ lại ghé tai với nhau. số người thậm chí bắt đầu tìm kiếm người giúp đỡ để cùng nhau qua.
      - Ngươi tận lực vận đấu khí ngăn chặn ở lỗ tai lại rồi theo sát ta.
      Hai mắt Tiêu Viêm híp lại nhìn đám Phệ Kim Thử rậm rạp chung quanh thang đá rồi nghiêng đầu nói với Nạp Lan Yên Nhiên.
      - ba của Phệ Kim Thử bị đấu khí cản trở, khi tiến vào não làm cho người ta xuất ảo giác, thậm chí choáng váng khó lòng phòng bị. Đến lúc đó ngươi chỉ cần để ý lấy bản thân là được, ta có thể đến nơi này là cực hạn rồi. Những người ở đây cũng phải hạng vô dụng, ta muốn cùng bọn tranh đoạt khó khăn .
      Đối với ý tốt của Tiêu Viêm, Nạp Lan Yên Nhiên trầm ngâm hồi rồi nhàng lắc đầu .
      Nghe vậy, Tiêu Viêm liền nhướng mày, nghĩ tới ba của Phệ Kim Thử cư nhiên lại khó chơi như vậy, lập tức :
      - Vậy làm thế nào mới có thể chống lại nó?
      - Đối mặt với ba Phệ Kim Thử tộc trừ khi có đấu khí hùng hồn mạnh mẽ vượt qua, thì có lẽ cũng chỉ có sử dụng đấu kỹ ba đối cứng với nó. Nhưng mà Phệ Kim Thử tộc trời sinh đã là cao thủ dùng ba, sợ rằng những đấu kỹ ba bình thường cũng khó sánh với nó được.
      Nạp Lan Yên Nhiên chần chờ .
      - ba đấu kỹ...
      Nghe vậy, ánh mắt Tiêu Viêm liền sáng lên, thấp giọng lẩm bẩm . Sư Hỏa Toái Kim Ngâm của hắn vừa lúc cũng là ba đấu kỹ, cấp bậc cũng thấp. Hơn nữa tối trọng yếu là năm đó ở Hắc Giác Vực Tiêu Viêm phục dụng quả đan được thất cấp “ Dương Long Huyền Đan”, hấp thu tia long ngâm do đó làm cho uy lực của ba đấu kĩ càng mạnh hơn. Có nên hay lấy ra dùng thử vào lúc này?
      Nhớ tới “ Dương Long Huyền Đan”, Tiêu Viêm lại nhớ tới chính loại đan dược này có công hiệu thần kì giúp người đột phát nhưng công hiệu này từ sau khi phục dụng vẫn chưa thấy qua. Đối với việc này, Tiêu Viêm cũng cảm thấy biết làm sao, nghe lúc trước Phong Tôn Giả dựa vào đan dược này mà đột phá Đấu Tông, chẳng lẽ mình lại được? công hiệu thần kì của đan dược này đến khi nào mới xuất ?”
      Ngay khi Tiêu viêm còn thầm than thì hai mắt Kim Thạch chậm rãi mở ra. Ánh mắt nhìn quét toàn trường sau đó vung tay lên, thanh nhàn nhạt tới tai mọi người.
      - Đã đến giờ sấm quan rồi, bắt đầu thôi…
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :