Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 980: Rừng rậm khổ tu
      Dịch: A Nín muội muội - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Tại bên trong khu rừng rậm rạp, đạo nhân ảnh dấu ở bên dưới nhánh cây thô to, chỉ lộ ra đôi hai mắt chăm chú nhìn lên bầu trời, cổ hơi thở nãy cũng là do luồng bàng bạc linh hồn lực lượng buông xuống.
      Tuy , trốn khỏi phạm vi cảm ứng của Phí Thiên, nhưng Tiêu Viêm lại rất ràng kỹ năng truy tìm của lão già kinh khủng ra sao, nên sau khi thoát khỏi phạm vi cảm ứng, liền lập tức chuyển hướng. Nhanh chóng tiến vào bên trong rừng rậm, sau đó mượn lực Thiên Hỏa Tôn Giả đem hơi thở hoàn toàn dấu kín .
      Tiêu Viêm náu ở chỗ này cũng hơn mười phút, trong khoảng thời gian này, bất động giống như pho tượng vậy, cả người hoàn toàn dưới nhánh cây, hơn nữa hơi thở cũng được che giấu, dù cho năng lực của Phí Thiên có hồi phục trở lại, cũng khó có thể tra xét ra được.
      Cứ như vậy im lặng chờ đợi liên tục được mấy phút thời gian, tại trung ở xa xa trong lúc này đột nhiên hơi hơi chút dao động, Phí Thiền với vẻ mặt chợt trở nên dữ tợn ra, ánh mắt lạnh lẽo chậm rãi lướt qua phía dưới rừng rậm, chợt gầm lên tiếng giận dữ, tay áo vung lên, luồng đấu khí màu bạc giống như sợi tơ bạo xuất ra, trực tiếp san bằng hàng trăm mét rừng rậm. Ngay sau đó, ánh mắt trầm của mới chuyển sang phương hướng khác, thân hình chớp động, liền biến mất thấy đâu nữa.
      Từ lúc Phí Thiên xuất cho đến khi biến mất, Tiêu Viêm cũng chưa từng động đậy nhúc nhích, biết cảm ứng lực của bát tinh Đấu Tông kinh khủng tới cỡ nào. Quả là kẻ địch đáng sợ, chỉ cần gió thổi cỏ lay chút đều khiến cho đối phương cảnh giới. Thêm vào đó là trình độ của Phí Thiên, chỉ cần bị phát , cơ hội chạy thoát lớn.
      Sau khi Phí Thiên biến mất, Tiêu Viêm vẫn duy trì trạng thái bất động như cũ, ước chừng khoảng gần hai giờ sau, thân thể mới hơi động đậy chút. nhàng từ nhánh cây nhảy xuống, vô thanh vô tức rơi mặt đất, ánh mắt cảnh giới đảo khắp xung quanh, sau đó bóng dáng trở nên mơ hồ, chạy sâu vào trong rừng rậm.
      lúc lâu sau, phía sâu trong rừng rậm, dọc đường Tiêu Viêm tận lực tránh né gặp những ma thú, số ít ma thú cách nào tránh được, liền bằng thủ đoạn nhanh nhất giết chúng. Cứ như thế xuyên qua rừng, lát sau tòa núi cao ra trước mặt .
      Bay lên đỉnh núi, Tiêu Viêm tìm được chỗ an toàn ở giữa sườn núi, lúc này chút gánh nặng trong lòng buông xuống, tinh thần thả lỏng, mệt mỏi ngồi bệch xuống, trận đuổi giết hôm nay khiến tinh thần hoàn toàn căng thẳng.
      Hôm nay có thể đây là lần nguy hiểm nhất kể từ khi Tiêu Viêm tiến vào Trung Châu. Nếu phải quả quyết đem quyển trục kia vất bỏ, chỉ sợ khó có thể chạy thoát khỏi đuổi giết của Phí Thiên. Nếu thi triển Hủy Diệt Hỏa Liên khó có thể cầm cự, nhưng Hủy Diệt Hỏa Liên là đại sát khí, tiêu hao lực cũng cực kì lớn, khi thi triển ra Tiêu Viêm nhất định vào trạng thái suy yếu nhất, bởi vậy, nếu phải bất đắc dĩ, Tiêu Viêm cũng dễ dàng thi triển.
      Còn nữa, Hủy Diệt Hỏa Liên cần nhất là Hóa Sinh Hỏa. giờ chỉ còn lại lần sử dụng thôi, mà Tiêu Viêm vẫn chưa có thời gian tu luyện “Lộng Diễm Quyết”, “Hóa Sinh Hỏa” mới vẫn chưa đọng ra được, cho nên trong khoảng thời gian này, bảo mệnh sát chiêu chỉ có thể thi triển lần.
      “Xem ra cần phải dành thời gian tu luyện Lộng Diễm Quyết mới được. cái Hóa Sinh Hỏa kia, đủ để sử dụng”
      Khẽ thở dài tiếng, Tiêu Viêm ngồi xếp bằng xuống, thở dài hơi, vẫy tay đem Địa Khôi gọi ra thủ hộ xung quanh, đôi mắt dần dần nhắm lại, sau đó cẩn thận xem xét trong đại não phương pháp tu luyện “Tam Thiên Lôi Huyễn Thân”.
      Bởi vì linh hồn tin tức của Phí Thiên, giờ Lôi Đình thâm ảo khó hiểu ở trong đại não Tiêu Viêm hoàn toàn biến mất, thay vào đó là bài viết đầy đủ, hơn nữa còn cung cấp cho Tiêu Viêm cách sử dụng pháp quyết tu luyện.
      Tâm thần chậm rãi chìm vào pháp quyết tu luyện của Tam Thiên Lôi Huyễn Thân, thời gian quả trôi rất mau, trong nháy mắt bên ngoài trở nên tối om.
      Trong đêm đen, Tiêu Viêm cả đêm bất động, bàn tay rốt cuộc hơi run lên, chậm rãi mở mắt, trong mắt lên vẻ kinh ngạc.
      Tam Thiên Lôi Huyễn Thân huyền ảo, điều làm cho Tiêu Viêm ngạc nhiên nhất chính là, công pháp này cầu đối với linh hồn cư nhiên đạt tới trình độ hà khắc. Với cầu linh hồn hà khắc như thế, khó trách trong Phong Lôi Các có rất ít người có thể tu luyện thành công, ngoại trừ ít người thực lực cực kỳ biến thái.
      “Người bình thường ai có đủ khả năng đạt tới? Hơn nữa dù cho linh hồn có đạt tới cầu nữa, ngưng tụ Phân Thân cũng rất khó khăn”
      Lúc trước Tiêu Viêm có chút kinh ngạc tại sao Tam Thiên Lôi Động lại có quan hệ với nó, nhưng như vừa rồi thấy, nguyên lai ngưng tụ Phân Thân phải đạt tới tối cao tầng của Tam Thiên Lôi Động mới có thể ngưng tụ lại mà ra.
      Hơn nữa cho dù có thể thành công ngưng tụ nhưng Phân Thân cũng có tới ba cấp bậc: “Nhập Huy, Đăng Đường, Đại Thành.”
      Ba cấp bậc, đại biểu cho thực lực có được khi Phân Thân. Phân Thân cấp Nhập Huy nhiều lắm chỉ có phần ba thực lực của bản thể, Đăng Đường ước chừng hai phần ba, Đại Thành chính là cùng bản thể có thực lực tương đương.
      như vậy, Tam Thiên Lôi Huyễn Thân của Phí Thiên hẳn đạt tới Đăng Đường cảnh giới, nếu dù ta có Vẫn Lạc Tâm Viêm tương trợ, cũng dễ dàng ứng phó như vậy” Tiêu Viêm thấp giọng lẩm bẩm.
      “Bất quá, Tam Thiên Lôi Huyễn Thân đích có chỗ hơn người, đấu kỹ huyền ảo như thế, biết người kinh tài tuyệt thế nào mới có thể sáng tạo ra” Tiêu Viêm đứng dậy, ngân sắc bàn chân xuất , chợt ánh mắt mạnh mẽ ngưng tụ, thân thể bạo xuất.
      Theo thân thể bắn ra, mấy đạo tàn ảnh ra phía sau, Tiêu Viêm cước bộ ngừng lại chút, vội vàng quay đầu lại, nhìn thấy tàn ảnh dần tiêu tán, vẫn chưa coi nó như tình huống phát sinh khi tu luyện như trong pháp quyết viết.
      “Thông nhị thân ngưng tụ, quả nhiên là khó khăn”
      Khẽ nhíu mày, Tiêu Viêm thấp giọng thào pháp quyết tu luyện ghi lại ở yếu quyết: “Lấy tâm ngự hình, hồn lưu vào ảnh”
      lại mười mấy lần, Tiêu Viêm có chút ngộ ra, đôi mắt chậm rãi nhắm lại, cước bộ nhàng hướng phía trước bước, bước hạ xuống, thân hình như chớp ra ở phía trước mười mét, nơi ven đường lưu lại bốn đạo tàn ảnh.
      Trong bốn tàn ảnh, có ba cái nhanh chóng tiêu tán, cái còn lại tốc độ tiêu tán chậm hơn rất nhiều, nhưng kéo dài được chừng 20 giây, cũng chậm rãi hóa thành hư vô. Tiêu Viêm từ tàn ảnh đó cảm giác được tia linh hồn dao động cực kỳ .
      “Phải tại khoảnh khắc xuất tàn ảnh, đem tia linh hồn lưu vào trong đó, mới vừa rồi có thể ngưng tụ phân thân, nhưng thời điểm đó lại rất nhanh, làm sao có thể kịp lưu lại linh hồn trong đó được?” Tiêu Viêm nhíu mày, lẩm bẩm .
      Suy nghĩ lúc lâu vẫn có kết quả, Tiêu Viêm cũng chỉ có thể than tiếng, việc tu luyện Tam Thiên Lôi Huyễn Thân đích rất khó khăn, bất quá cũng dễ dàng từ bỏ, Tiêu Viêm đối với chính mình có tin tưởng, mặc kệ mọi thứ vẫn tiếp tục tu luyện Tam Thiên Lôi Huyễn Thân, mà cũng nhất định phải kiên trì tu luyện thành công, đến lúc đó lại cùng Phí Thiền lão gia hỏa kia gặp mặt nhất định đem Phân Thân thi triển ra. biết lão gia hỏa kia có hay tức giận tới hộc máu.
      Vui sướng khi thấy người gặp họa, cười lạnh tiếng, Tiêu Viêm cũng bị việc đó khơi dậy chút tính cách ngang tàng, cắn răng cái, lại lần nữa ngưng thần, tiếp đó liền thi triển Tam Thiên Lôi Động. lần được trăm lần, trăm lần được nghìn lần, tuy Tam Thiên Lôi Động có chút tiêu hao đấu khí, nhưng chỉ cần tu luyện thành công, Tiêu Viêm cũng bỏ qua điều đó.
      Chủ ý trong lòng quyết, Tiêu Viêm luyện tập ngừng nghỉ. Vì thế, trong rừng rậm hắc ám, ngân mang đột nhiên phóng ra, trong mơ hồ giống như quỷ hỏa, cũng may nơi này ít người lui tới, nếu nửa đêm có người nhìn thấy cảnh tượng này chắc chắn giật mình chết giấc.
      Tiêu Viêm điên cuồng tu luyện suốt đêm, cho tới khi tia sáng rạng đông phá tan màn đêm, mới dừng lại, lau mồ hôi lạnh trán nhịn được hắc hắc cười, đêm khổ tu, mặc dù như trước chưa thành công ngưng tụ ra Phân Thân, nhưng làm cho với việc điều khiển Tam Thiên Lôi Động ngày càng thuần thục, duy nhất thiếu thốn là đấu khi hao tổn quá lớn, mặc dù có đan dược chống đỡ nhưng trong quá trình luyện tập cũng phải dừng lại nghỉ ngơi khôi phục mấy lần.
      “Vẫn còn chừng tháng nữa mới tới cơn sóng năng lượng ở Thiên Mục Sơn Mạch, trong khoảng thời gian này ta liền bộ xuyên qua dãy núi này, có thể tới đó trước.” Tiêu Viêm nghỉ ngơi, hồi phục lại tinh thần, nhìn về phía cuối dãy núi, lẩm bẩm .
      Ở núi này chứa ít ma thú, hơn nữa trong đó có đủ mọi dạng người có thực lực cường hãn, so với Ma Thú Sơn Mạch tại Gia Mã đế quốc chỉ có hơn chứ kém, Tiêu Viêm tính toán trong khoảng thời gian này liền ở trong đó khổ tu, hơn nữa tranh thủ tu luyện Tam Thiên Lôi Huyễn Thân, mau chóng có thể sớm chút ngưng tụ ra Phân Thân. Hơn nữa, cùng việc chém giết ma thú cũng giúp thực lực tăng lên ít.
      Trong lòng quyết định xong, Tiêu Viêm cười cười, việc này làm nhớ lại, năm đó lần đầu tiên rời khỏi Ô Thản Thành tới Ma Thú Sơn Mạch lịch lãm. Khi đó, chỉ vừa mới trở thành gã Đấu giả, nhưng giờ, tiểu gia hỏa năm đó mới vừa trở thành Đấu giả đạt tới cửu tinh Đấu Hoàng. Hồi tưởng lại, giống như trải qua giấc mộng.
      Thân hình mạnh mẽ nhảy lên ngọn núi,Tiêu Viêm mắt nhìn xuống dãy núi liên miên vô tận kia, nghe được từng tiếng thú rống lên truyền từ trong đó, đứng chút, thân hình vọt lên như đại bàng, thoáng hiên xông vào bên trong dãy núi dày đặc ma thú kia.
      “Ha ha.”
      Lưu lại bầu trời tiếng cười trong sáng, tượng trưng cho bắt đầu khổ tu của Tiêu Viêm nơi rừng rậm này.
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 981: Thương Lang Vương thất cấp
      Dịch: A Nín muội muội - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Trong rừng rậm tĩnh lặng, ở đằng xa dòng suối từ ngọn núi chảy xuống, giống như giải ngân hà nho tôn thêm vẻ đẹp của dãy núi, bầu khí tĩnh lặng làm cho quang cảnh xung quanh dòng suối tràn ngập cảm giác bình yên.
      “Ầm!”
      tĩnh lặng đó duy trì được bao lâu, bóng đen khổng lồ đột nhiên từ trong rừng rậm bạo xuất, chợt ầm ầm rơi xuống đất, tại khu vực xung quanh dòng suối kia đá vụn mặt đất kéo thành vệt dài, khi đó bóng đen mới chậm rãi dừng lại, mà hình thể khổng lồ kia, cả người tản mát ra sát khí dữ tợn của ma thú, sau vài cử động liền mất mạng sống. Ở bụng của nó có dấu vết bị cháy đen.
      Thình lình xuất biến cố, làm cho ma thú ở phụ cận dòng suối nhất thời chấn kinh, đặc biệt khi nhìn thấy ma thú kia bị như thế nào, trong linh trí chúng nó khỏi có ý nghĩ thoát khỏi nơi này càng nhanh càng tốt. Có thể đem ma thú mạnh nhất trong phương viên trăm dặm Đại Địa Ma Hùng đánh bại, bất luận là người hay ma thú khác, tuyệt đối có thực lực rất mạnh.
      Theo rút lui của ma thú, trong rừng rậm mơ hồ có tiếng bước chân rất truyền tới, lát sau, thân ảnh của nhân loại gầy gò chậm rãi xuất .
      Nhân ảnh dừng lại ở phía ngoài, ngẩng đầu nhìn ánh nắng chói chang bầu trời, chợt cúi đầu liếc mắt nhìn về phía đại gia hỏa cách đó xa, lắc đầu, thầm : “Hảo hảo coi chừng địa bàn của ngươi tốt rồi? Còn muốn giúp con lang ngu ngốc kia làm thám tử nữa chứ”
      Ánh mặt trời chiếu sáng, làm lộ thành thục khuôn mặt thanh niên trẻ tuổi, nhìn qua người thanh niên tràn ngập sức sống, người này chính là người quyết định bộ xuyên qua rặng núi này – Tiêu Viêm.
      Cho tới khi đứng tại nơi đây, lại trong tòa núi này được mười ngày, trong khoảng thời gian này, ít ma thú vong mạng trong tay , mà theo đó cũng nuốt nhiều máu tươi ma thú, càng làm cho Tiêu Viêm trong lúc mơ hồ tán mùi máu tươi hung sát khí, hai con mắt cũng trở nên lợi hại so với trước kia, nhìn qua có thể thấy được cảm giác nguy hiểm của dã thú hữu ở trong đó.
      Rừng rậm vô tận luôn là địa phương tốt nhất để tu luyện a.
      Trong ngọn núi này, ma thú có thực lực cường hãn tồn tại ít, chỉ có Đấu Hoàng cường giả cao giai ma thú, thậm chí trong lần ngẫu nhiên, Tiêu Viêm còn vì gốc dược thảo quý hiếm mà cùng đại chiến với ma thú cấp bậc tương đương với Đấu Tông. Đại Địa Ma Hùng lúc trước bị Tiêu Viêm đánh chết có được thực lực của Đấu Hoàng cường giả, chính là thám tử do Thương Lang Vương – ma thú được xưng là chúa tể của ngọn núi này phái tới.
      Thực lực của Thương Lang Vương, nếu xét theo cấp bậc của nhân loại đạt tới cấp bậc Đấu Tông hai sao, hơn nữa cộng thêm thân pháp nhanh nhẹn cùng trực giác nhạy bén của dã thú, quả thực có thể so sánh với Đấu Tông cường giả. Đối thủ có cấp bậc như thế, nếu là trước đây, Tiêu Viêm chỉ sợ khó có thể chống lại, nhưng giờ, bằng vào thực lực cửu tinh Đấu Hoàng, hơn nữa còn có Thiên Hỏa Tam Huyền Biến cùng Dị Hỏa thần hiệu, cho dù là Thương Lang Vương trong thời gian ngắn cũng khó có thể đem Tiêu Viêm đánh chết, bởi vậy trong bốn ngày trở lại đây, cùng Tiêu Viêm giao thủ hai lần, nhưng cả hai lần đều để cho Tiêu Viêm thuận lợi thoát thân, hơn nữa bằng vào linh hồn lực lượng cực mạnh, thoải mái trốn tránh truy tìm của Thương Lang Vương. Làm cho nó chỉ có thể sử dụng các ma thú khác trong ngọn núi này để tìm kiếm tung tích của Tiêu Viêm mà thôi.
      Đương nhiên, nếu Tiêu Viêm dùng con bài bí mật, việc chặn đánh Thương Lang Vương chỉ cần xuất ra Địa Khôi là được, nhưng vẫn dùng tới, có được đối thủ với cấp bậc như vậy là rất cần thiết cho bây giờ. Trước kia so với Trầm Vân cùng đám người tam đại trưởng lão Phong Lôi Các – Bắc, thực lực của bọn họ hơn xa Tiêu Viêm, nên phải sử dụng những phương pháp khác mới có thể cùng bọn họ chống lại, nhưng giờ nhìn về phía Thương Lang Vương, có thể tự tin vào thực lực của mình, liền cùng nó giao thủ, hơn nữa còn thuận lợi thoát thân, việc này đối với quả thực là lần tôi luyện tốt nhất. Vì vậy, đương nhiên dễ dàng xuất ra đòn sát thủ quá sớm.
      biết tên kia 2, 3 ngày tìm được ta, có phải hay lại giơ chân sao?” Vui sướng khi người gặp họa, cười tiếng, thân hình Tiêu Viêm vừa động liền ra thân thể khổng lồ của Đại Địa Ma Hùng, lấy ra chủy cắm vào cơ thể nó, sau đó đem viên ma hạch màu vàng lấy ra, ngày sau luyện đan có thể dùng tới a.
      vào dòng suối bên cạnh, đem ma hạch rửa sạch rồi thu vào nạp giới, nhìn bóng hình mặt nước Tiêu Viêm thấy thân ảnh có chút chật vật, khỏi bất đắc dĩ lắc đầu, trong khoảng thời gian màn trời chiếu đất này, khiến cho có thể so sánh với dã nhân.
      “Tam Thiên Lôi Động ngày càng tu luyện thuần thục, nhưng ngưng tụ Phân Thân vẫn như trước chưa từng thành công, Tam Thiên Lôi Huyễn Thân chết tiệt kia quả nhiên dễ dàng tu luyện”
      Bàn tay lóe lóe xanh biếc hỏa diễm, đem ít nước biến thành hơi, Tiêu Viêm nhíu nhíu mày, thấp giọng .
      giờ vẫn còn hơn hai mươi ngày nữa mới tới thời gian cơn sóng năng lượng Thiên Mục Sơn Mạch bắt đầu. Tính ra, ta có mười ngày là có thể ra khỏi ngọn núi này, đến lúc đó liền phi thẳng tới Thiên Mục Sơn Mạch. Về phần có thể hay trong thời gian này ngưng tụ phân thân, còn phải xem tạo hóa a”
      Khẽ thở dài tiếng, TIêu Viêm đứng dậy, vừa muốn xoay người rời . Đôi lông mày đột nhiên nhảy dựng, ánh mắt nhìn về phía xa chân trời. Nơi đó, rất nhiều bóng đen theo gió tiến tới, thậm chí cũng có thể ngửi được mùi vị hung hãn nồng nặc.
      “Lần này ngược lại tới cũng nhanh a”
      Thấy thế, Tiêu Viêm những chạy, ngược lại dừng bước, song chưởng ôm ngực, tủm tỉm cười nhìn các bóng đen dần dần tiến tới.
      “Tiểu tử, lưu lại Vô Tương Quả cho lão tử, nếu bọn ta đem ngươi biến thành thân thịt non ăn từ từ” Bóng đen còn chưa tới, tiếng rống giận dữ liền gầm thét truyền tới, làm cho ma thú trong rừng rậm đều run lẩy bẩy.
      Bóng đen tiến tới gần, hóa ra lại là đầu ma thú phi hành rất lớn, hai cánh khổng lồ triển khai, kéo theo tiếng gió lớn, làm rừng rậm phía dưới bị ép mạnh xuống dưới. đỉnh đầu ma thú kia, gã đại hán mình trần, người tràn ngập các vết sẹo, ngạo nghễ đứng đó, hai mắt hung tợn nhìn về phía Tiêu Viêm bên cạnh dòng suối .
      Phía sau đại hán vẫn còn rất đông các loại ma thú lớn , nhìn qua mỗi người đều phải nhân vật yếu nhược gì, xem ra lần này có thể đem toàn bộ thủ hạ chạy tới đây.
      “Ngươi ngươi mình chiếm núi, làm vua nơi đây, cần gì vì quả Vô Tương Quả mà đuổi giết ta như thế? Chẳng phải là hạ thấp thân phận của mình sao?” Tiêu Viêm nhìn về phía đại hán, cười , người này là Chúa tể của ngọn núi này - Thương Lang Vương, thực lực rất mạnh, nghe còn là dựa vào thể lực vốn có của mình, tự hóa thành hình người, việc này phải dễ dàng. Phải biết rằng ma thú hóa hình liền giống như cao giai đan dược xuất thế, có Lôi Kiếp buông xuống, nếu có thể vượt qua thành công hóa hình, nếu chống lại được, chỉ sợ bị Lôi Kiếp đánh chết.
      Đương nhiên, nếu có quả Hóa Hình Đan có thể giảm nguy hiểm. Bất quá Thương Lang Vương này ràng thể có được cao giai đan dược quý báu như thế, dù sao Hóa Hình Đan chính là đan dược cấp 7, trong giới ma thú, có thể coi là trong những đan dược hiếm thấy, phải muốn là có được, dễ vậy sao.
      "Trả lại cho ngươi *** chó má!"
      Nghe được lời đó của Tiêu Viêm, Thương Lang Vương nhất thời tức giận mắng mỏ, trực tiếp nhảy từ ma thú phi hành xuống, chợt giống như tòa tháp lớn ầm ầm rơi xuống đất, cự lực như vậy làm cho dòng suối ầm ầm nổ mạnh, nước văng tóe khắp nơi.
      "Ngươi có giao ra , bằng hôm nay giết ngươi!"
      Con mắt màu đỏ của Thương Lang Vương nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, chợt bàn chân đập mạnh xuống mặt đất, cái khe lớn xuất phát từ chân, lan ra phía ngoài, thân hình hưu tiếng phóng tới trước người Tiêu Viêm, chỗ đầu ngón tay, móng tay sắc bén như đao phong hung hăng công kích về phía yết hầu của Tiêu Viêm, nơi ven đường qua đều bị vài vết đen cắt đứt.
      Thấy thế, Tiêu Viêm lại cười, cước bộ vừa động, dường như là phản xạ có điều kiện, liền rời khỏi vài chục bước, ba đạo tàn ảnh ra, dễ dàng tránh né công kích của Thương Lang Vương, trong khoảng thời gian này tu luyện Tam Thiên Lôi Huyễn Thân vốn duy trì quán tính tới tận xương tủy, mỗi lần tránh né đều trực tiếp đem Tam Thiên Lôi Động thi triển tới mức tận cùng.
      “Tiểu tử hỗn đản, ngươi chỉ biết trốn thôi sao?”
      Thấy Tiêu Viêm tránh được, Thương Lang Vương nhất thời nổi giận gầm rú lên tiếng, đây là đối phương làm phiền muộn nhất, thực lực hơn xa so với Tiêu Viêm, nhưng đối phương giống như cá chạch trơn trượt, thân pháp cực kỳ quỷ dị, căn bản là khó có thể đụng chạm vào thân hình .
      Nhìn thấy Thương Lang Vương phát điên lên, Tiêu Viêm lại cười, vừa muốn chuyện, ánh mắt liền mạnh mẽ ngưng tụ, hai mắt thoáng cái chuyển hướng tới đạo tàn ảnh trước mặt.
      Lưu lại ba tàn ảnh, trong đó hai tàn ảnh lúc trước liền nhanh chóng tiêu tán, mà tàn ảnh cuối cùng này lại vẫn duy trì tư thế kia, hơn nữa trong lúc mơ hồ, Tiêu Viêm dường như cảm nhận được luồng linh hồn lực lượng từ trong đó.
      “Thành công rồi”
      Tiêu Viêm trợn mắt há mồm nhìn tàn ảnh kia, trong lúc nhất thời trở nên ngốc nghếch, lúc trước căn bản có đặc biệt khống chế, cư nhiên mạc danh kỳ diệu tạo ra phân thân.
      Ngốc nghếch trong chốc lát, Tiêu Viêm rốt cuộc cũng phục hồi tinh thần, trong mắt xuất vẻ vui mừng, bàn tay vội vàng xuất chiêu, tàn ảnh kia liền hóa thành điểm sáng vô hình, cuối cùng tiến vào mi tâm của Tiêu Viêm.
      Đây vẫn chỉ là phân thân mầm mống, bất quá bước sáng tạo khó khăn nhất hoàn thành, kế tiếp, Tiêu viêm tập trung rèn luyện, Tam Thiên Lôi Huyễn Thân có thể thuận lợi ngưng tụ ra.
      “Ha ha, đa tạ. Xem ra ngươi tại giúp ta lần, ta liền cho ngươi tiếp tục an ổn làm Đại Vương ở núi này.” Tiêu Viêm hướng về phía Thương Lang Vương cười lớn tiếng, bả vai run lên, cốt dực trong suốt nhanh chóng mở rộng.
      Nhìn thấy tiêu Viêm muốn chạy trốn, Thương Lang Vương nhất thời nổi giận gầm lên tiếng, nhưng lần này cước bộ vừa vọt tới trước mấy bước liền đột nhiên dừng lại, hai mắt giống như gặp quỷ, gắt gao nhìn chằm chằm cốt dực trong suốt phía sau lưng Tiêu Viêm, lát sau, hét lên tiếng kinh hoàng: “Thiên Hoàng Sí!”
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 982: Ma Thú Giới Tam đại gia tộc
      Dịch: A Nín muội muội - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      "Thiên Hoàng Sí?"
      Nghe được lời thét chói tai từ trong miệng Thương Lang Vương truyền ra, Tiêu Viêm liền sững sờ, ánh mắt chợt chuyển dời đến cốt dực ở sau lưng, đôi mắt híp lại, : “Ngươi nhận biết nó sao?”
      Ánh mắt kinh hãi kéo dài lúc lâu, Thương Lang Vương cũng dần dần hồi phục lại tinh thần, ánh mắt theo mang chút ít hoảng sợ liếc mắt nhìn Tiêu Viêm, cước bộ thối lui phía sau mấy bước, mặc dù da thịt cốt dực thậm chí là lông chim cũng đều biến mất thấy bóng dáng tăm hơi, nhưng bên trong cốt dực vẫn còn chứa cái loại … mùi vị đặc thù kia, ngay lập tức liền nhận thức được, bởi vì năm đó, từng thấy qua Thiên Hoàng chân chính, cái loại linh hồn nguyên bổn này, vốn là uy áp ở chỗ sâu nhất trong huyết mạch, trở thành thứ khiến cả đời khó có thể quên được.
      “Ngươi từ chỗ nào mà có được Thiên Hoàng Sí?” Thương Lang Vương hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, trầm giọng , nhìn cốt dực này mà , đầu Thiên Hoàng này đều chết rồi, nhưng Thiên Hoàng tại bên trong Ma Thú Giới lại là tồn tại đứng đầu. Mặc dù số lượng cũng nhiều lắm, nhưng mỗi con cũng đều có thực lực đáng sợ, tiềm lực cực kỳ khủng bố, hơn nữa mỗi con Thiên Hoàng trước khi chết, đều quay trở về Tế Đàn trong tộc, ngoại nhân căn bản là có khả năng liên quan đến Thiên Hoàng, càng huống chi Thiên Hoàng Sí lại ở thân thể Thiên Hoàng!
      “Thiên Hoàng Sí này thuộc loại ma thú nào vậy?” Tiêu Viêm hỏi.
      “Ngươi, thậm chí ngay cả Thiên Hoàng cũng biết?” Nghe được lời của Tiêu Viêm, Thương Lang Vương ngược lại sững sờ, chợt kinh ngạc . Bộ dáng như vậy, giống như là gặp phải chuyện buồn cười nào đó.
      “Thiên Hoàng? Chính là bộ thây khô thần bí trước kia sao, cái đó hẳn là gọi Thiên Hoàng à?” Tiêu Viêm lẩm ba lẩm bẩm trong lòng tiếng, chợt tủm tỉm cười nhìn Thương Lang Vương, : “Ngươi đem những chuyện Thiên Hoàng mà ngươi biết được cho ta nghe
      “Tiểu tử, ngươi tính là cái gì chứ, dám dở giọng điệu đó với lão tử sao? Đừng tưởng rằng ngươi có đôi Thiên Hoàng Sí là có thể dương oai diệu võ, nếu bị người của Thiên Hoàng tộc biết được ngươi dùng cánh của tộc nhân bọn họ làm tài liệu phi hành đấu kỹ, chắc chắc đối với ngươi triển khai đuổi giết chết thôi! Đến lúc đó, ngươi khóc còn kịp nữa đó” Nghe được lời Tiêu Viêm chút khách khí, Thương Lang Vương tâm thần cũng trở về thực tại, nhất thời giận dữ .
      “Nếu ngươi thức thời sớm đem Vô Tương Quả đó giao ra cho lão tử, nếu , hôm nay giết ngươi” Thương Lang Vương liếm liếm cái môi màu đỏ tươi, ánh mắt hơi có chút đỏ lên nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, chợt bàn chân mạnh mẽ đạp cước lên mặt đất, thân hình hưu tiếng, ra tại đỉnh đầu Tiêu Viêm, gầm lên tiếng giận dữ, gân xanh tại bàn tay bắt đầu khởi động, mang theo thanh bạo tạc trầm thấp, hung hăng đập xuống dưới.
      Nhàn nhạt nhìn thế công mảnh liệt của Thương Lang Vương, Tiêu Viêm cong ngón tay rồi búng ra ánh sáng ngân ngọc bén nhọn, nhất thời dựng thẳng đứng tại trước mặt.
      "Phanh!"
      Nắm tay Thương Lang Vương hung hăng nên ở bên trong ngân mang, theo đó là vang lên đạo thanh trầm thấp, trong lúc mơ hồ có cảm giác như kim loại vậy.
      quyền đánh trúng, Thương Lang Vương sắc mặt hơi đổi, chỉ cảm thấy cánh tay của chính mình tựa hồ ở thời khắc này trở nên chết lặng, nhưng mà còn đợi thu quyền lui về sau, cái nắm tay màu bạc đột ngột như ngân mang hung hăng phát ra, cuối cùng mạnh nện lồng ngực .
      Ầm!
      quyền đánh trúng, nhất thời tại yết Thương Lang Vương hơi hơi có chút ngọt, trong ánh mắt xuất tia kinh hãi, lực đạo đáng sợ như thế, là do tiểu tử này đánh ra hay sao?
      Thương Lang Vương thân hình chật vật rơi xuống đất, hai chân dẫm xuống mặt đất kéo dài mười mấy bước độ sâu nửa thước, vừa mời chậm rãi ổn định lại, kinh hãi ngẩng đầu lên, chợt đồng tử hơi co rút lại dừng bóng người màu bạc ở trước mặt Tiêu Viêm, nhìn người thân ảnh đó có chút sứt mẻ gì, cảm giác được tia hơi thở nguy hiểm.
      “Ngươi có hai lựa chọn. , trả lời vấn đề của ta, sau đó cứ tiếp tục làm đại vương của ngọn núi này. Hai, ta tại đem ngươi đánh chết ” Tiêu Viêm nhướng mắt nhìn Thương Lang Vương ở bên dưới, thản nhiên .
      “Bằng ngươi sao?” Thương Lang Vương nổi giận .
      “Bằng nó” Tiêu Viêm cười cười, ngón tay chỉ chỉ đến Thương Lang Vương. Địa Khôi bên cạnh nhất thời vang lên tiếng thình thịch, tựa như đạn pháo lướt dữ dội, hướng Thương Lang Vương hung hăng vọt tới.
      Nhìn thấy Địa Khôi hung mãnh đánh tới, Thương Lang Vương cũng cả kinh, sau lúc trải qua giao phong ngắn ngủi, phi thường ràng quái nhân vật thể màu bạc này có bao nhiêu hung mãnh, cũng khơi dậy tại trong tâm chút khí thế hung ác, hai mắt đỏ ửng, từ cổ họng gầm gừ lên tiếng, chợt hướng phía trước bắn tới dũng mãnh, cùng với Địa Khôi kia hung hăng va đụng vào nhau.
      Thương Lang Vương cùng Địa Khôi đều là cận thân chiến đấu, mà, bản thân song phương cũng am hiểu phương thức tấn công nhất, nhưng vừa mới giao thủ có mấy cái, chênh lệch giữa hai người rất ràng, Địa Khôi với thực lực vượt xa hơn Thương Lang Vương, hơn nữa so sánh về thân thể, cũng là hơn Thương Lang Vương ở cái cấp bậc, giờ giao thủ, cao thấp tự nhiên nhìn biết liền.
      “Thình thịch!”
      Hai quả đấm hung hăng va chạm nhau, nhất thời cổ khí lãng kinh khủng bùng phát ra, toàn bộ đá vụn mặt đất lúc này đều nổ mạnh, hóa thành bột phấn, mà dòng suối bên cạnh lại vang lên tiếng gào gào dứt, từng cột nước cao đến mấy trượng bị tức sóng nổ mạnh, cây cối gần đó cũng chịu cảnh như cá nằm trong chậu, đều là bị chặt đứt ngang, phỏng chừng biết bao nhiêu cả.
      Quyền phong khuếch tán, thân thể Địa Khôi khẽ run lên, cước bộ lui phía sau nửa bước, mà Thương Lan Vương bàn chân lại kéo lê mặt đất đường dài hơn mười thước, mới miễn cưỡng ổn định thân hình, tiếp tục ngẩng đầu lên, vẻ hung sát kia rốt cục bị kinh hãi bao phủ, biết, lấy thực lực khủng bố của tên quái nhân kia, chặn đánh giết cũng phải là thể nào.
      Lúc lui về phía sau này, chưa từng chấp nhận mệnh lệnh của Tiêu Viêm, lập tức hô lên “Ngừng, ngừng! Ta nhận thua!”
      Nhìn thấy sát khí của Địa Khôi đánh tới, sắc mặt Thương Lang Vương nhất thời biến đổi, vội vàng .
      Thanh này vừa mới dứt, Địa Khôi cũng đột nhiên tạm dừng, đôi mắt trống thẳng táp nhìn nhìn Thương Lang Vương, làm cho da tay của hơi lên chút lành lạnh.
      bầu trời, Tiêu Viêm mỉm cười chậm rãi nhảy xuống đất, dừng lại bên cạnh Địa Khôi, : “ , ta muốn biết mọi tin tức về Thiên Hoàng”
      Thương Lang Vương lau vết máu khóe miệng, ánh mắt như trước vẫn có điểm kinh hãi liếc nhìn Địa Khôi cái, sau đó mới căn răng hơi có chút cam lòng, : “Thiên Hoàng, tại bên trong Ma Thú Giới danh tiếng cực kỳ vang dội, thanh danh của cái chủng tộc này giống Đan Tháp hoặc là Hồn Điện tại Trung Châu vậy, hơn nữa tại bên trong Ma Thú Giới bọn họ đích xác thuộc cấp bậc đứng đầu, mỗi Thiên Hoàng vừa ra đời phải thông qua tộc trưởng khai mở linh trí, là có thể vọt tới trình độ Ngũ giai, hơn nữa có được linh trí giống như nhân loại, mà Thiên Hoàng trưởng thành, phần lớn đều là ở trình độ Thất cấp, người nổi bật nhất trong số đó thậm chí đạt tới trình độ bát cấp khủng bố”
      “Bởi vậy, tuy Thiên Hoàng tộc nhân có số lượng nhiều lắm, nhưng ở Đấu Khí đại lục này lại có địa vị hết sức quan trọng, cho dù là loại thế lực như Đan Tháp, Hồn Điện đối với những người này cũng đều có chút khách khí.
      “Mỗi vị tộc nhân Thiên Hoàng tại trước khi chết, đều quay trở lại bên trong Tế Đàn ở trong tộc, chờ đợi tử vong. Bởi vậy, mọi thứ đồ vật thân thể Thiên Hoàng khiến cho ngoại giới rất khó có thể đạt được. là khó có thể tới tay, hai là cho dù có chiếm được, vạn nhất bị Thiên Hoàng tộc biết được mà …, vậy kết cục là … “
      đến đoạn này, Thương Lang Vương khỏi vui sướng khi người khác gặp họa liếc mắt nhìn Tiêu Viêm cái. thế lực như thế giúp đỡ lại có thể như thế nào sao? Quay mắt về hướng Thiên Hoàng tộc, chút lực lượng ấy, quả thực là đáng nhắc tới, mà người này lại cư nhiên còn dám thèm che dấu mà sử dụng cốt dực Thiên Hoàng.
      Đối với Thương Lang Vương vui sướng khi người khác gặp họa, Tiêu Viêm cũng cần để ý, nhíu mày, mặc dù ngờ được ma thú thây khô kia hơn phân nửa bản thể phải là vật tầm thường, mà vẫn như cũ nghĩ tới tên kia tại bên trong Ma Thú Giới, cư nhiên có được địa vị cho đến bối cảnh thế lực như vậy.
      “Tại bên trong Ma Thú Giới còn có những bộ tộc khác có thể cùng với bộ tộc này chống lại ?” Làm như nhớ ra điều gì đó, Tiêu Viêm lại lần nữa hỏi , đột nhiên nhớ tới Tử Nghiên, huyết mạch của nàng có thể áp chế máu huyết Thiên Hoàng, vậy, bản thể đó tất nhiên cũng phải là vật tầm thường.
      Nghe vậy, Thương Lang Vương chần chừ lát, rồi : “Có hai chủng tộc, đều là từ viễn cỗ di truyền xuống, người là Cửu U Địa Minh Mãng, người khác là Thái Hư Cổ Long”
      Cửu U Địa Minh Mãng? Thái Hư Cổ Long?” thầm từ từ hai cái tên này hồi, Tiêu Viêm lại lần nữa nhíu mày, đối với những thứ này đều hiểu lắm, tự nhiên cũng biết bản thể Tử Nghiên có phải hay thuộc trong hai chủng tộc này.
      “Hai chủng tộc này cũng cực kỳ khủng bố, Cửu U Địa Minh Mãng số lượng nhiều hơn, đương nhiên phần lớn đều là huyết mạch tinh thuần, nhưng Cửu U Địa Minh Mãng này kiến tạo thành gia tộc khổng lồ, người ở trong đó cũng thiếu thực lực khủng bố, dù sao ma thú tuổi thọ dài lâu, qua bao ngày tháng tích lũy như vậy, tự nhiên là khủng bố rồi. Về phần Thái Hư Cổ Long lại thần bí hơn nhiều, ta đối với bộ tộc này cũng biết nhiều lắm, nhưng thực lực của bọn họ lại thể nghi ngờ được. Bởi vì ta nghe Thái Hư Cổ Long này và Thiên Hoàng … tranh đấu … “ đến điểm này, sắc mặt Thương Lang Vương hơi có chút cổ quái, thực lực khủng bố của Thiên Hoàng làm cho trái tim người ta lạnh băng, mà Thái Hư Cổ Long ngược lại lấy trình độ mà , mặc dù là cũng cảm thấy đều thực vớ vẫn.
      “Khặc, cái tin này ta biết chỉ là vỉa hè thôi, Thái Hư Cổ Long tại bên trong Ma Thú Giới là ma thú cực kỳ thần bí, nghe bọn họ tùy ý tại hư vô gian xuyên qua xuyên lại, lấy gian làm tọa kỵ hoàn mỹ nhất, dĩ nhiên tình huống xác thực thế nào, ta đây cũng ràng lắm.
      Thương Lang Vương ho khan tiếng, chợt nhìn Tiêu Viêm : “Điều ngươi muốn biết, ta cũng đều cho ngươi biết cả rồi”
      “Tại trong gian hư vô xuyên qua xuyên lại sao .. Thái Hư Cổ Long này quả là danh bất hư truyền a, biết Tử Nghiên có hay thuộc về chủng tộc này, tí năng lực của nàng nhưng đối với gian hơi có chút quan hệ … “ Tiêu Viêm gật gật cái đầu, lẩm ba lẩm bẩm ở trong lòng.
      Trong tâm hơi trầm ngâm, Tiêu Viêm chợt ngẩng đầu liếc nhìn Thương Lang Vương, bàn tay ném , quả Vô Tương Quả khô cằn từ trong nạp giới bay ra, “Cầm , đây là thù lao của ngươi, mặt khác, chuyện hôm nay hy vọng ngươi có thể bảo mật, trừ phi ngươi nghĩ đến tòa núi này”
      Tiếp nhận Vô Tương Quả, Thương Lang Vương nhất thời sung sướng hẳn lên, cẩn thận đem nó cất vào nạp giới, : “Ngươi yên tâm, ma thú chúng ta là giữ lời, giống như nhân loại các ngươi thích lật lọng thế đâu, việc này ta nhiều lời, bởi vì cũng chỉ mang tới phiền phức cho ta thôi, hắc hắc, bất quá xem ngươi trả lại Vô Tương Quả, ta nhắc nhở ngươi câu, tốt nhất chớ bị Thiên Hoàng tộc phát ra cốt dực của ngươi, nếu , ngươi bị đuổi giết có cửa dưới có lối đâu nhá”
      Tiếng vừa dứt, thân hình Thương Lang Vương vọt cái, lướt lên đỉnh cầu con ma thú cực lớn kia, sau đó quát tiếng, suất lĩnh các loại ma thú như gió gào thét mà quay về.
      Nhìn nhìn Thương Lang Vương dần dần biến mất, Tiêu Viêm cũng khẽ thở ra hơi, quay đầu thoáng nhìn cốt dực ở sau lưng, khỏi cười khổ tiếng, thứ này … tựa hồ đúng là phiền toái a.
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 983: Rèn luyện phân thân
      Dịch: A Nín muội muội - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Ở bên trong hắc ám sâm lâm, đống lửa được đốt lên tỏa ra ánh lửa nhàn nhạt, chiếu sáng cả vùng, làm cho bán kính gần trăm mét bên trong rừng rậm, đều phảng phát bị lây bởi ánh lửa nhàn nhạt này.
      Bên cạnh đống lửa, Tiêu Viêm ngồi khoanh chân, ánh lửa chiếu lên khuôn mặt đó, giống như phủ thêm lớp vải mỏng màu đỏ nhàn nhạt thân thể, giờ phút này, nhắm chặt đôi mắt, đạo hỏa ấn nơi mi tâm kia, trong lúc mơ hồ phóng thích ra quang mang mỏng manh.
      Cứ như vậy, yên tĩnh kéo dài lúc lâu, đôi mắt Tiêu Viêm đột nhiên mở ra, đạo năng lượng vô hình từ chỗ mi tâm tuôn ra dữ dội, chợt ở bên cạnh mấp máy, lát sau lại hóa ra thành bóng người, hơn nữa, diện mạo của bóng người này, quả thực hoàn toàn giống với Tiêu Viêm.
      Tiêu Viêm quay đầu , nhìn vào hình bóng của phân thân, có thể nhìn xuyên qua được thân thể kia, thấy được đống lửa tỏa ra ánh lửa đỏ rực.
      "Thực lực của phân thân này, hẳn là vẫn chỉ ở mức cấp bậc Đấu Linh, hơn thế nữa thời gian ngưng tụ lại quá ngắn, nếu như gặp người có nhãn lực sắc bén, nhìn qua cái hẳn có thể nhìn ra được lai lịch" Tiêu Viêm khẽ nhíu mày, hạ thấp giọng lẩm bẩm.
      Dựa theo phương pháp tu luyện ở trong đầu mà , bước đầu tiên chính là ngưng tụ phân thân, nếu như có thể ngưng tụ thành công ra, như vậy bước kế tiếp cần phải làm, chính là trui luyện đạo phân thân này, phải trui luyện nó đến trình độ có thực lực ngang bằng với bổn tôn.
      Dĩ nhiên, điều này quả thực có chút đơn giản, nhưng mà để thực vô cùng khó khăn, lấy khả năng của Phí Thiên kia, trui luyện nhiều năm như vậy rồi, mới chỉ có thể làm cho phân thân đạt tới cảnh giới Đăng Đường, khoảng cách tới đại thành, vẫn vô cùng xa xôi diệu vợi, mà hôm nay, thời điểm này mới chỉ vừa hoàn thành được bước đầu tiên, khoảng cách tới đích kia, lại càng xa vời như vực sâu thăm thẳm.
      "Theo như nghiên cứu tu luyện, nếu như ngưng tụ ra được phân thân rồi, việc còn lại là cần đem Phong Lôi Chi Lực từ từ dung nhập vào bên trong phân thân, lấy Phong Lôi lực lượng này, che dấu ba động linh hồn của phân thân, kể từ đó, vừa có thể phòng hộ, vừa che dấu được bí mật của linh hồn." Tiêu Viêm nhìn vào phân thân ở bên cạnh, ý niệm trong đầu nhanh chóng quay ngược trở lại.
      "Như vậy theo lời , lôi quang bên ngoài thân thể phân thân Phí Thiên ngày đó, hẳn là dựa vào đạo lý này sao, hơn nữa với Phong Lôi Chi Lực, còn trở thành thủ đoạn công kích của phân thân, uy lực mạnh cực kỳ, có điều...có điều trong cơ thể ta có Phong Lôi Chi Lực, năm đó trong lúc tu luyện Tam Thiên Lôi Động có hấp thụ cái kia chút, căn bản thể nào dùng để trui luyện phân thân, vậy phải làm như thế nào đây?”
      Nghĩ đến đây, chân mày Tiêu Viêm nhíu chặt lại, nếu như phân thân có được Phong Lôi Chi Lực bảo vệ có thể ... nếu như vô tình gặp loại khác tương tự như Vẫn Lạc Tâm Viêm, có thể trực tiếp tạo thành thương tổn cho linh hồn, đây tuyệt đối là thiệt thòi vô cùng lớn, kết quả phân thân của Phí Thiên, chính là bài học còn sờ sờ trước mắt.
      "Nhưng mà Phong Lôi Chi Lực này, muốn có phải tìm đâu đây? Năm đó vô cùng khổ cực, lâu như vậy mới có thể từ trong Lôi Vân hút được chút Phong Lôi Chi Lực, vẻn vẹn chỉ để tu luyện Tam Thiên Lôi Động..." cầm khúc củi trúc trong tay, lúc Tiêu Viêm tự chủ bị tan thành phấn mạt, thấy thế, khỏi cười khổ tiếng, Tam Thiên Lôi Huyễn Thân này, quả thực làm đầu óc của thương tích nặng nề.
      "Ngu ngốc, ai nhất định phải dùng Phong Lôi Chi Lực? Đấy chẳng qua chỉ là phương thức để trui luyện thôi, dùng những năng lượng khác vẫn có thể được mà, bên trong cơ thể ngươi có Dị hỏa, so sánh với Phong Lôi Chi Lực kia còn mạnh mẽ hơn biết bao nhiêu lần, đặc biệt là Vẫn Lạc Tâm Viêm, ngươi nếu như có thể đem nó dung nhập hoàn toàn vào bên trong phân thân, như vậy sau này cho dù gặp cái loại năng lượng kỳ dị gì có thể khắc chế được linh hồn, cũng hề phải sợ hãi, kể từ đó, thiếu sót duy nhất của linh hồn phân thân được ngươi đền bù, như vậy uy lực so với phân thân kia của Phí Thiên biết mạnh hơn bao nhiêu lần" Ngay lúc Tiêu Viêm đau đầu, thanh dạy bảo của Thiên Hỏa Tôn Giả, từ trong nạp giới đột nhiên truyền ra.
      Nghe vậy, trong nhất thời Tiêu Viêm sửng sốt, có chút ấp úng : “Trong phương pháp tu luyện rằng dùng Phong Lôi Chi Lực để trui luyện, nếu như dùng loại năng lượng khác thay thế, vậy chẳng phải làm cho phân thân bị hỏng ? Đặc biệt là Vẫn Lạc Tâm Viêm, có thể trực tiếp tạo thành thương tổn cho linh hồn, phân thân linh hồn thay vì được bồi luyện, vậy phải trực tiếp bị luyện hóa mất sao?”
      “Chuyện thế gian, vốn là cầu phú quý trong nguy hiểm mà, về phần Vẫn Lạc Tâm Viêm, nó bị ngươi luyện hóa hoàn toàn, ngươi nghĩ nó có thể cắn trả được linh hồn của ngươi sao? Chỉ cần có thể nắm chắc việc giữa được thăng bằng trong quá trình trui luyện, từ từ tiến hành, ngày phân thân đại thành, chỉ là việc xa hay gần thôi” Giọng Thiên Hỏa Tôn Giả nhàn nhạt vang lên.
      Tiêu Viêm cũng phải người ngu dốt, lần này được Thiên Hỏa Tôn Giả nhắc nhở, trong lòng cũng có chút cảm giác bừng tỉnh ngộ ra chân lí, lát sau, hít sâu hơi, quả thực là như thế, số lượng lớn Phong Lôi Chi Lực, rất khó có thể thu vào tay được. khi như vậy ... bẳng thử chút, lực lượng của Dị hỏa còn cường hãn hơn nhiều, nếu như thất bại ... cũng tổn thất gì cả. Chỉ khi nào thành công, cái linh hồn phân thân này, điểm thiếu sót cuối cùng mới có thể hoàn toàn được bù đắp, ngày sau khi cùng người khác giao chiến, tuyệt đối là trợ lực to lớn.
      " như vậy, liền thử xem chút nào!"
      Trong lòng quyết định được chủ ý, chần chờ và trì hoãn trong mắt Tiêu Viêm hoàn toàn biến mất, khoảng cách tới lúc triều tịch năng lượng của Thiên Mục Sơn Mạch bắt đầu chỉ còn tới hai chục ngày, mà dựa theo lộ trình, lại mất hết năm sáu ngày, hẳn là đủ để có thể xuyên qua phiến sơn mạch này, đến lúc đó toàn lực chạy tới Thiên Mục Sơn Mạch, vì vậy, với năm sáu ngày, vấn đề phân thân này, tốt nhất là phải có tiến triển, nếu , phân thân linh hồn cấp bậc Đấu Linh yếu ót như vậy, đối với cơ bản chút trợ giúp gì cả.
      Bấm ngón tay chỉ vào phân thân ở bên cạnh, thân ảnh bỗng nhiên run lên, hóa thành tia sáng vô hình tiến vào ở bên trong mi tâm của Tiêu Viêm, Tiêu Viêm vung tay lên, Địa Khôi nhanh chóng ra, đứng làm hộ vệ bên cạnh, sau đó mới từ từ nhắm mắt lại, tâm thân vừa động, trực tiếp chu vào bên trong linh hồn Hải Vực ở chỗ mi tâm.
      Trong Hải Vực, thân ảnh hư ảo của Tiêu Viêm chậm rãi ra , lực lượng linh hồn trước mặt khẽ ba động, cái quang điểm rất , quang mang nhàn nhạt tràn ra, chợt lực lượng linh hồn bắt đầu khởi động, phân thân lại xuất lần nữa.
      Linh hồn ngồi xếp bằng, phân thân trước mặt cũng ngồi xuống, thấy thế, Tiêu Viêm khẽ hít hơi, tay khẽ vẫy, đoàn Vẫn Lạc Tâm Viêm liện ra ở trong bàn tay còn lại.
      Ngay lúc Vẫn Lạc Tâm Viêm xuất , phía dưới linh hồn Hải Vực nhất thời ba động mạnh mẽ, tuy vật này bị Tiêu Viêm thu phục, nhưng mà nó đối với linh hồn vẫn có tác dụng khắc chế đặc hiệu, làm cho lực lượng linh hồn đối với nó duy trì khoảng cách tương đối xa.
      Đối với động tĩnh của linh hồn Hải Vực, Tiêu Viêm cũng quá để ý, bàn tay ném , Vẫn Lạc Tâm Viêm từ từ bay ra, chợt đến trước trước mặt phân thân, bao bọc nó lại.
      Hỏa diễm vừa mới đem phân thân bao bọc lại, nó chợt run mạnh lên, thân thể vốn hư ảo giờ lại càng trở nên nhạt nhòa hơn.
      “Đè thấp nhiệt độ xuống, phải giữ cho ngọn lửa ở nhiệt độ thấp, chỉ cần ngươi cố gắng tập trung, bị nửa điểm quấy nhiễu, lấy khả năng khống chế hỏa diễm của ngươi, mới có đủ khả năng làm được” Thanh của Thiên Hỏa tôn giả trầm thấp, vang lên ở bên trong linh hồn Hải Vực.
      Ngón tay của Tiêu Viêm khẽ nhúc nhích, ngọn lửa bao quanh lấy phân thân nhất thời chậm rãi, trở nên ảm đạm hơn nhiều, chợt nhiệt độ từ từ giảm xuống, theo giảm nhiệt độ của Vẫn Lạc Tâm Viêm, bóng ảnh phân thân mới vừa rồi hơi chậm lại, nhưng vẫn như cũ có dấu hiệu run rẩy rất .
      Tâm thần Tiêu Viêm, vẫn duy trì trạng thái để ý đến xung quanh, từ từ áp chế nhiệt độ của ngọn lửa, khi nó từ từ giảm xuống, phân thân truyền lại những phản ứng rất , cũng là truyền tới đầu Tiêu Viêm, sau đó nhanh như chớp có thể phân biệt được nhiệt độ thích hợp nhất.
      Đây là thao tác cực kì khó khăn, cần phải có lực khống chế ngọn lửa cực kì hà khắc, dù sao qua rèn luyện của Vẫn Lạc Tâm Viêm, phân thân từ từ tăng lên, mà Tiêu Viêm cũng thao túng nhiệt độ của ngọn lửa theo khả năng thừa nhận của phân thân, từ từ tăng lên, kể từ đó, nhất định được gián được quá trình thử điều chỉnh nhiệt độ của Vẫn Lạc Tâm Viêm, dùng cái này để trui rèn phân thân vô cùng hiệu quả.
      Hiệu suất khống chế cao như vậy, cực kì tiêu hao tinh thần, cho dù lấy kiên nghị của Tiêu Viêm, cùng có thể cảm giác ràng, cảm giác mệt mỏi ở nơi sâu thẳm trong linh hồn, từ từ lan tràn ra.
      Có điều, mặc dù cực kì hao tổn tinh lực, nhưng mà thể , lực khống chế của Tiêu Viêm đối với Vẫn Lạc Tâm Viêm, đạt đến được trình độ tương đối hoàn mĩ, vốn phân thân hư ảo vô cùng, giờ phút này, dưới rèn luyện của Vẫn Lạc Tâm Viêm, từ từ trở nên chân hơn, mặc dù tốc độ cực kì chậm chạp, nhưng mà nếu để Phí Thiền cùng với những người tu luyện Tam Thiên Lôi Huyễn Thân kia nhìn thấy ... sợ rằng cằm bọn họ rơi rụng hết ngay tại chỗ, tốc độ như thế này, mặc dù nhìn như chậm chạp, nhưng mà cũng cực kì đáng sợ, nếu như đem so sánh, bọn họ sử dụng Phong Lôi Chi Lực để trui rèn phân thân tốc độ có thể so sánh với rùa bò.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm sau khi trải qua nhắc nhở, tiến vào được tiết tấu ổn định, Thiên Hỏa tôn giả vui mừng cười tiếng, sau đó chậm rãi biến mất chút tung tích.
      Trong gian linh hồn, hai Tiêu Viêm ngồi khoanh chân mặt đối mặt, người sắc mặt nghiêm túc, người toàn thân bị ngọn lửa vô hình bao vây, thân thể hư ảo, ở bên trong hỏa diễm, có ba động rất . Mà theo rèn luyện của hỏa diễm, trong lúc mơ hồ, cũng có số tia hỏa diễm ảm đạm, chậm rãi dung nhập vào bên trong phân thân, làm cho bên trong phân thân hư ảo kia, xuất nhiều hơn các tia hỏa diễm vô hình.
      Màn đêm từ từ lùi , ngày mới với ánh nắng hừng động từ từ chiếu rọi, bên cạnh đống lửa, Tiêu Viêm chậm rãi mở đôi mắt, trong cơn ngươi, mơ hồ lộ ra tia mỏi mệt, suốt đêm này, tiêu hao tinh lực đối với , quả thức thua kém gì khi liều mạng đối chiến hồi với người khác.
      "Rèn luyện phân thân này, quả nhiên vô cùng khó khăn, dựa theo tốc độ như thế này, sợ ít nhất phải mất hai tháng mới có thể đạt tới cảnh giới Đăng Đường, muốn đạt tới đại thành, lại càng bít là năm nào tháng nào, Tam Thiên Lôi Huyễn Thân, quả hổ danh là tu đấu kỹ khó khăn nhất của Phong Lôi Các a!"
      Từ mặt đất đứng lên, Tiêu Viêm khõi khẽ thở dài, miệng lẩm bẩm.
      “Tiểu tử nhà ngươi, biết bao nhiêu là đủ mà, mặc dù ta đối với đấu kỹ này quá quen thuộc, nhưng nhìn phân thân của Phí Thiên, thời gian tu luyện, ít nhất cũng phải được năm năm trở lên, ngươi ngắn ngủn chỉ có hai tháng, có thể đến trình độ bằng với , khả năng như vậy còn chưa thấy đủ sao?” Thanh Thiên Hỏa tôn giả bất đắc dĩ vang lên từ trong nạp giới.
      Tuyệt đối đủ, vội ho tiếng, thu Địa Khôi vào trong nạp giới, chân bước về hướng rừng rậm phía bắc.
      "Động thân , Thiên Mục Sơn Mạch kia sợ rằng bị biển người chất đầy, biết số lượng mười người kia, có thể cướp được hay ? Đây chính là cơ hội đê đột phá Đấu Hoàng a, cũng thể nào buông tha a...”
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 984: Đến Thiên Mục Sơn!
      Dịch: Túy Thư Cư Sĩ
      Tại nơi tận cùng của núi đồi bạt ngàn, có thân ảnh gầy gò chậm rãi bước ra từ khu rừng u ám rậm rạp. Khi bóng người này vừa xuất , mùi máu tanh bỗng nhàn nhạt lan tràn khắp gian, nhất thời, trong phạm vi mười dặm vuông, phàm là Ma thú ngửi thấy mùi máu tươi ấy, đều chấn động kinh hoảng, vội vàng cụp đuôi chạy xa.
      hết vùng rừng núi này, cũng tiêu tốn của Tiêu Viêm hơn hai mươi ngày. Trong hai mươi ngày đó, lấy đất làm giường, lấy trời làm màn, tuy vô cùng gian khổ, nhưng cõi trời đất mênh mông này đích thực là nơi tôi luyện tốt nhất. Tiêu Viêm hôm nay, nhìn có vẻ xác xơ tơi tả, vô số vệt máu khô bám chặt vào y phục, tóc tai tán loạn, khác gì người rừng, thế nhưng cái cảm giác nguy hiểm toát ra từ người trước kia tựa hồ tan biến đâu mất. Mãi khi ngước mặt lên, tận sâu trong đáy mắt tia sát khí vô cùng lăng lệ, mới biết khí tức nguy hiểm kia ra tiêu thất mà là thu liễm rất nhiều.
      kẻ bề ngoài bắt mắt, nhưng bên trong chứa vô tận sát khí, mới chân chính là kẻ nguy hiểm, bởi có thể ngay lúc ngươi chú ý nhất, đao lấy mạng của ngươi.
      Đứng đỉnh của dãy núi, nhìn đường lớn xa tít dưới chân, thấp thoáng lui tới vài bóng người, thanh cười xôn xao của thế tục văng vẳng truyền lại, khiến Tiêu Viêm có chút thất thần. Tu luyện vốn cầu độc và khô khan, muốn trở thành cường giả bễ nghễ ngạo thị thiên hạ, nỗ lực và đơn trong đó, người bình thường chẳng thể nào hiểu được.
      Đạo lý này, năm xưa khi rời khỏi Thản Thành, lờ mờ giác ngộ. Mà hôm nay, trải qua nhiều năm bôn ba hành tẩu giang hồ, dường như thấu hiểu nhiều hơn, cảm thụ đó lại càng thêm sâu sắc.
      Thở hơi mạnh, Tiêu Viêm day day trán, bởi suốt thời gian này, tu luyện với trở thành tập quán, thành thói quen. Chính vì thế, sâu trong Linh hồn hải, phân thân từng giây từng khắc đều được Vẫn Lạc Tâm Viêm nung nấu rèn luyện. Tuy như thế tinh thần tiêu hao cực lớn, nhưng may thay, vốn là Luyện Dược Sư, tiêu hao vất vả thế nào, vẫn có ít thủ đoạn chống đỡ sau cùng, nên có thể nhờ đó mà từ từ thích ứng.
      - Năng lượng triều tịch của Thiên Mục Sơn hẳn là sắp bắt đầu rồi, vừa lúc nơi ấy cách đây xa. Lấy năng lực của ta bây giờ, trong nửa ngày liền có thể đến nơi.
      Tiêu Viêm lấy tấm bản đồ từ trong nạp giới ra, tỉ mỉ kiểm tra phen, rồi phóng mắt nhìn về chân trời phía Bắc, lẩm bẩm hồi, rồi sau lưng khẽ rung nhè , đôi cánh xanh thẫm từ từ vươn lên.
      Từ khi biết nguồn gốc đôi Cốt dực này lấy từ nhân vật trong hoàng tộc Thiên , Tiêu Viêm cũng cẩn thận hơn rất nhiều. Hoàng tộc Thiên thực lực cực mạnh, Phong Lôi Các cũng thể so sánh. muốn vì thế mà rước thêm phiền toái khó chơi đến vậy. Cho nên, Cốt dực chỉ có thể sử dụng tại những thời khắc mấu chốt, quyết định. Tuy cũng vì thế mà tốc độ chậm rất nhiều, để an toàn cho cái mạng của mình, Tiêu Viêm cũng phải chấp nhận. Ài, làm sao mà biết được, cái thây khô đét kia lại có lai lịch lớn đến vậy chứ?
      Hỏa dực vươn dài, Tiêu Viêm khẽ điểm ngón chân, thân hình liền vọt thẳng lên , hưu tiếng hóa thành đạo hào quang xanh thẫm rực lửa, lao vút về phương Bắc.
      Đỉnh Mục, tại Bắc Vực Trung Châu cũng vô cùng nổi tiếng, nguyên nhân chủ yếu là vì cứ ba năm lần Thiên Mục Huyết Đàm xuất . Cái đầm này vô cùng thần dị, đối với những tu luyện giả, nhất là những người trẻ tuổi có lực hấp dẫn cực lớn. Bởi Huyết Đàm có công hiệu thoát thai hoán cốt, trợ giúp đột phá bình cảnh vô cùng diệu kỳ, mà càng trẻ tuổi càng có hiệu quả.
      Đương nhiên, đối với những thế lực lớn có ý định tài bồi cho đám thanh niên ưu tú của môn phái mình cũng cực kỳ quan tâm tới Thiên Sơn Huyết Đàm. Bởi ở Trung Châu, Đấu Hoàng và Đấu Tông đối xử cách biệt vô cùng, Đấu Hoàng dĩ nhiên cũng được xưng là cường giả, thế nhưng phải đạt tới Đấu Tông mới được hưởng những đãi ngộ thực của cường giả.
      gia tộc, nếu lấy Đấu Hoàng là hạch tâm, là lực lượng nòng cốt, Đấu Tông là kẻ đứng đầu lực lượng ấy. Chỉ cần trong gia tộc có Đấu Tông, như vậy danh tiếng và sức ảnh hưởng vượt xa gia tộc có mười Đấu Hoàng nhưng có Đấu Tông. Đó chính là sức hút của Đấu Tông!
      Vì vậy mới thấy Đấu Tông và Đấu Hoàng chênh lệch lớn như thế nào! (Củ chuối, viết hem cãi được!)
      Đương nhiên, nếu gia tộc nào có Đấu Tôn, dù nhân vật này tham gia quản lý vụ thông thường, gia tộc đó cũng trở thành thế lực lớn, bá chủ phương. Kể cả Phong Lôi Các, đối với loại gia tộc đó, cũng phải khách khí đối đãi.
      Đấu Tôn, giai tầng này, ở Trung Châu, là cường giả đứng đầu.
      Tại đế quốc Gia Mã, hay Hắc Giác Vực, chỉ cần là Đấu Hoàng hoặc hơn nữa là Đấu Tông đủ để xưng hùng xưng bá. Nhưng nếu đặt vào Trung Châu, chỉ là thế lực nhị lưu hơn kém. Đó là chênh lệch.
      Về phần Đấu Thánh...!
      Đây là cường giả của những thế lực truyền thuyết rồi! tượng đài sừng sững, có thể thản nhiên mặc tình mà nhìn thế gian tranh đấu sống chết. Với những người như vậy, tranh đấu chỉ là xem như phù vân, là trò chơi của thế tục. Bởi, chỉ cần cường giả Đấu Thánh phất tay, tranh đoạt gì trong nháy mắt cũng tan rã còn!
      Dĩ nhiên, giai tầng đó với Tiêu Viêm bây giờ là quá xa vời. Suy nghĩ duy nhất trong đầu bây giờ là làm thế nào đột phá Đấu Hoàng, trở thành Đấu Tông. Bởi chỉ như vậy mới có thể gặp lại Huân Nhi. Gia tộc của nàng dù phải trong Nhất tháp, Nhị Tông, Tam cốc, Tứ phương các, nhưng Tiêu Viêm chắc điều rằng, gọi là Cổ tộc, thực lực tuyệt đối thua kém nhiều so với Đan Tháp hoặc Hồn Điện. Nếu muốn mang Huân Nhi cách êm xuôi, phải thể ra thực lực đủ để bọn họ tán thành, điều kiện tiên quyết, là vẫn phải trở thành Đấu Tông.
      Dù hôm nay là Đấu Hoàng Cửu Tinh, trải qua hơn hai mươi ngày khổ tu trong rừng rậm, thực lực dường như có chút tinh tiến, tuy vậy để đột phá bình cảnh vẫn còn cách bước .
      Lại , Đấu Hoàng Cửu Tinh tuy chỉ cách Đấu Tông Tinh, nhưng Tinh này, cũng khiến biết bao đời thiên tài vĩnh viễn ngậm hờn cho đến chết.
      Mà chính vì thế, Thiên Sơn Huyết Đàm với năng lực trợ giúp đột phá bình cảnh vô cùng thần kỳ, khiến cho vô số tinh cường giả, thậm chí cả đại thế lực như Phong Lôi Các liều mạng ùn ùn kéo tới, hi vọng chiếm được trong mười chỗ...
      Thiên Sơn Huyết Đàm trân quí là vậy, theo lý mà , phải có thế lực cường đại nào đó chiếm giữ, nhưng đến nay, chưa từng có phương nào độc hữu được nó. Dù là Phong Lôi Các, cũng hữu tâm mà vô lực! Bởi Huyết Đàm ảnh hưởng quá lớn, độc chiếm nhất định trở thành cái gai trong mắt mọi người. Phong Lôi Các cũng phải vô địch. Tứ phương các xưa giờ đều ưa nhau mấy, đều muốn đè đầu cưỡi cổ đối phương, tự nhiên để bất kỳ phương nào sở hữu rồi. Cho nên, dưới cặp mắt trừng trừng như sói đói của vô số thế lực trong thiên hạ, Thiên Sơn Huyết Đàm vẫn vĩnh viễn vô chủ.
      Tuy vậy, nếu Huyết Đàm có chủ nhân là phải! Ma thú cư ngụ xưa giờ dãy núi này chứ đâu. Thế nhưng nhân loại tham lam là vậy, làm sao có thể bỏ qua. Sức hấp dẫn của Huyết Đàm, đủ làm loài người đỏ mắt mà liều mạng chém giết.
      Tiêu Viêm bay hơi năm giờ, dãy núi khổng lồ sâu trong mây mù rốt cuộc ra trước mắt.
      Thiên Mục Sơn, là dãy núi đồ sộ nguy nga nhất mà Tiêu Viêm từng chứng kiến, Ma Thú Sơn của đế quốc Gia Mã cũng thể so sánh. Mây mù mờ mịt quanh năm, bao phủ đại bộ phận núi rừng, khiến khó mà quan sát được bên trong có những gì. Hơn nữa, dường như trong lớp mây mù vần vũ ấy, có chứa cỗ năng lượng cực kỳ khủng khiếp, dù là Tiêu Viêm, cũng khỏi phải thót tim. Thảo nào, ai bay mà vào, bầu trời nơi đây, là tử lộ!
      Đứng cao, nhìn toàn cảnh đường vào núi, nghìn nghịt người là người, khiến da đầu Tiêu Viêm như dại . Dù biết sức hút của Huyết Đàm là rất lớn, nhưng tận mục sở thị khiến rung động thôi. Trong biển người này, ai trong mười nhân tuyển được quyền tiến nhập Huyết Trì đây?!
      Nhăn mặt thở ra, Tiêu Viêm nhằm nơi hẻo lánh kín đáo mà hạ xuống, rồi từ đó nhảy lên ngọn cây nhìn quanh, liền trông thấy, vô số ngọn cây khác, tựa hồ có ít người xếp bằng ngồi đó.
      Ngọn Mục quanh năm mây mù vây phủ, Ma Thú hung mãnh đàn đàn. Bởi vậy, điểm lên núi an toàn chỉ có ba nơi, nơi Tiêu Viêm đứng là chỗ như thế, bất quá bị biển người đen kịt bu quanh.
      Trong khi còn bị tình cảnh hoành tráng trước mắt làm cho chấn động thôi, tiếng Hạc trong trẻo từ chân trời chợt vút lên vọng lại, nhất thời thu hút vô số ánh mắt mọi người.
      Tiêu Viêm cũng đưa mắt nhìn về nơi ấy, chỉ thấy từ xa, con hạc bảy màu cực to vẫy cánh bay về nơi đây. Ánh mặt trời chiếu rọi lên thân chim, phản chiếu ra những tia sáng huyễn lệ, vô cùng rực rỡ.
      - Là Thất Thải Linh Hạc? phải là tọa kỵ của Phượng tiểu thư Phong Lôi Các hay sao?
      Người người nhìn con hạc bảy màu to lớn, tiếng tiếng rì rầm vang lên.
      Tiêu Viêm nghe vậy, lông mày lập tức nhíu lại, ngẩn người.
      - Phong Lôi Các...
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :