Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 975: Linh hồn tàn ấn
      Dịch: Datlucky_way (A Ky)
      bầu trời Thiên Bắc Thành, thân hình Tiêu Viêm chỉ chốc lát dừng lại rồi chợt thở dài tiếng, thân hình vừa chuyển, liền hóa thành đạo lưu quang, thiểm lược hướng về phía xa chân trời.
      Lúc bay xa gần trăm dặm, thân thể Tiêu Viêm đột nhiên ngừng chút, khí thế bàng bạc kia tràn ngập trong cơ thể, nhất thời giống như là miếng bọt biển bị ngâm nước, nhanh chóng biến mất.
      " đến giờ rồi sao?"
      Cảm giác được lực lượng trong cơ thể nhanh chóng yếu dần, Tiêu Viêm cười khổ tiếng, ánh mắt đảo qua xung quanh, sau đó thân hình vừa động, liền rơi xuống phía dưới chỗ quái thạch san sát phía ngọn núi.
      "Ngươi lần này thi triển lực lượng quá mức hung mãnh, làm cho cho cơ thể xuất ít thương thế, hay là trước tiên nên nhanh chóng chữa thương , nằng sợ là lưu lại di chứng. Mặt khác, về sau nếu phải lúc mấu chốt, có lẽ ít nên mượn lực lượng linh hồn của ta. Qua nhiều ngày ta phát , mỗi lần sau khi ngươi thi triển linh hồn lực của ta, lưu lại ở trong cơ thể ngươi chút linh hồn tàn ấn của ta. Thứ này nếu có nhiều hơn mà , e rằng khiến cho khối thân thể của ngươi đối với linh hồn của mình sinh ra kháng cự tính, đến lúc đó, linh hồn thể dung hợp hoàn mỹ cùng thân thể, ngươi muốn khóc cũng kịp" Sau khi Tiêu Viêm hạ xuống, thanh Thiên Hỏa Tôn Giả hơi có chút ngưng trọng, truyền đến.
      Nghe vậy, Tiêu Viêm khỏi biến sắc. Trong khoảng thời gian này, mơ hồ cũng có thêm chút cảm giác này, nhưng cũng đặt nặng lắm. Lúc trước cũng nhờ vào linh hồn lực của Dược Lão, nhưng vẫn chưa xuất loại tình huống này.
      Tuy rằng ràng lắm đây là có chuyện gì, nhưng Tiêu Viêm vẫn gật đầu. Thiên Hỏa Tôn Giả phải hại , nếu như vậy, tự nhiên phải là chuyện đe doạ.
      "Xem ra loại mượn lực lượng người khác cũng có ít di chứng, ngày sau phải cẩn thận ít a!" Tiêu Viêm thở ra hơi, ở trong lòng thầm .
      Đem chuyện này ghi nhớ trong lòng, Tiêu Viêm ánh mắt lướt qua chung quanh, chợt thân hình vừa động, bất ngờ xuất vách đá ở ngọn núi kia. Trọng Xích huy động, giống như cắt đậu hủ, đá vụn bay vụt ra, liền mở ra cái động . Trước mắt phải đem thương thế trong cơ thể chữa trị. Dù sao tuy vừa đánh tan Phong Lôi Các – Bắc, nhưng vậy bọn họ cũng phải từ bỏ ý đồ, bất quá Tiêu Viêm cũng sợ. Trung Châu to lớn như thế, bắc vực này cũng được mở mang vô tận, Phong Lôi Các tuy cũng là thế lực phương, nhưng bên trong bắc vực này, thế lực có thể cùng chúng đối địch, cũng phải hiếm. chỉ phải rời khỏi phạm vi thế lực của họ, bọn họ cũng có cách bắt được.
      Về phần để Hàn gia áp chế lần này, lần với hẳn là đủ rồi. Người khác cũng biết, giao tình mình cùng Hàn gia cũng sâu, Phong Lôi Các kia cũng có ngu ngốc mà làm ra những động tĩnh này thêm. Dù sao đến lần thứ hai mà , chỉ bị miệng lưỡi người đời, hơn nữa Hàn gia chỉ sợ cũng điên cuồng đứng lên, cắn trả lại, huống chi cái này còn là uy tín danh dự Hàn gia tại Thiên Bắc Thành.
      Trong lòng lên đạo ý niệm này, Tiêu Viêm thân hình vừa động, liền tiến vào bên trong sơn động, sau đó nhanh chóng khoanh chân ngồi xuống. Từ trong nạp giới lấy ra khỏa đan dược, nhét vào trong miệng, hai tay kết xuất ra ấn kết tu luyện, chậm rãi tiến vào trạng thái chữa thương.
      Lần này Tiêu Viêm chữa thương ước chừng kéo dài gần ba ngày. Trong ba ngày này, cơ hồ là đem thân thể trong ngoài kiểm tra qua lần, quả nhiên là nhận ra ít linh hồn tàn ấn nhàn nhạt. Trong hơi thở còn sót lại loại linh hồn này, cơ hồ khó cảm nhận được, nhưng xâm nhập vào trong nhân thể. May mà giờ linh hồn khí tức này còn sót lại cũng nhiều, nếu hậu quả cực kỳ nghiêm trọng.
      "Quả nhiên thứ này cũng phiền toái!"
      Sau khi phát linh hồn tàn ấn này, Tiêu Viêm cũng đành thở dài tiếng. Hơn nữa khi thử thăm dò, sử dụng đấu khí thậm chí đem dùng đến dị hỏa nhưng vẫn thất bại. Nụ cười khổ khỏi được càng đậm. May mà phát việc này sớm, bằng về sau cái linh hồn tàn ấn này nhiều lên, chỉ sợ cũng chỉ có thể thoát ly thân thể này, cùng Thiên Hỏa Tôn Giả giống nhau, đều là linh hồn thể.
      Tuy rằng linh hồn tàn ấn này nhiều lắm, nhưng dù sao cũng là phiền toái. Lấy tính cách của Tiêu Viêm, tự nhiên dễ dàng tha thứ cho loại phiền toái trí mạng này tồn tại bên trong tại trong cơ thể. Bất quá khi sử dụng các loại phương pháp đều thất bại, cũng chỉ có thể bất đắc dĩ buông tha.
      Bên trong sơn động, Tiêu Viêm chậm rãi khép chặt hai tròng mắt, giờ phút này hơi thở của lại lần nữa hồi phục tới trạng thái đỉnh phong, giơ tay nhấc chân liền là có thể thấy đấu khí hùng hồn ở đầu ngón tay dập dờn. Cửu tinh Đấu Hoàng, đích xác so với thất tinh mạnh hơn rất nhiều.
      "Cái linh hồn tàn ấn này đích xác khó giải quyết, nhưng cũng phải là có khả năng khu trừ, ta nhớ , tựa hồ có chút đan dược có thể đủ làm được" Mở ra hai mắt, Tiêu Viêm thấp giọng thào tiếng, chợt ngón tay nhàng chạm vào hắc sắc giới chỉ mà Dược Lão lưu lại. Linh hồn lực lượng xâm nhập vào. Ở bên trong này, suốt đời Dược Lão cất chứa rất nhiều phương thuốc, đích xác là lưu cho Tiêu Viêm cái bảo tàng. Từ phương diện mà , thậm chí so với cốt linh lãnh hỏa còn càng thêm quý giá.
      Vì có những dược phương này mà con đường luyện dược sư của Tiêu Viêm, trở nên thong thả hơn rất nhiều, bởi vậy có thể thấy được chúng rất trọng yếu. Tìm tòi giằng co gần giờ, thân thể Tiêu Viêm vẫn duy trì nhúc nhích, ánh mắt mạnh mẽ mở ra, trong mắt lộ ra chút kinh hỉ ý, bàn tay nhoáng lên cái, quyển trục màu đen mang phong cách cổ xưa liền xuất ở trong tay.
      "Thanh Hồn Đan, đan dược Lục phẩm cao giai, có thể tẩy trừ hết thảy những gì thuộc về linh hồn lực bản thân trong cơ thể, hơn nữa còn có công hiệu chăm sóc, bồi dưỡng linh hồn. Tài liệu luyện chế khoa: Thanh Thể Thảo, Băng Hỏa Dung Hồn Quả, Thủy Linh Liên Tử"
      Lực lượng Linh hồn xâm nhập vào quyển trục, đem tư liệu trong phương thuốc, toàn bộ khắc ở trong óc, đợi đến Tiêu Viêm nhìn thấy công năng Thanh Hồn Đan kia, nụ cười khuôn mặt càng trở nên nồng đậm hơn.
      Lục phẩm đỉnh cấp, cấp bậc ra thấp, bất quá hẳn vẫn có thể luyện chế ra. Về phần những tài liệu này có chút khó gặp, tìm kiếm vẫn có thể được, dù sao việc này vội, trong cơ thể những linh hồn tàn ấn này còn chưa có tác hại gì, vẫn đủ thời gian" Đem phương thuốc khe khẽ đọc kỹ phen, Tiêu Viêm cũng là thấp giọng tự lẩm bẩm .
      Có được biện pháp giải quyết, trong lòng Tiêu Viêm cũng thở dài nhõm hơi, đem phương thuốc thu vào nạp giới. Thoáng trầm ngâm, bàn tay thoáng động, đem bốn quyển trục màu bạc xuất ở trước mặt.
      Cả quyển trục sáng như ngọc, vô số loại tơ máu lan tràn tựa như huyết mạch, mơ hồ nhìn lại, lộ ra chút cảm giác huyền dị. Bốn cuốn quyển trục này, tự nhiên đó là Tiêu Viêm từ trong tay bốn vị trưởng lão Phong Lôi Các - Bắc đoạt được.
      vậy ba cuốn này hẳn là những công pháp khác của "Tam Thiên Lôi Huyễn Thân"
      Tiêu Viêm xuất ra ấn kết, gọi khôi ra, sau đó đem quyển trục ném . Người này nhanh chóng bắt lấy và đem nó mở ra theo lệnh của Tiêu Viêm.
      Oanh! Oanh! Oanh!
      ngoài sở liệu, bên trong quyển trục, đều là giấu đạo lôi đình lực hung hãn.
      Nhìn thấy màn chấn bay kia, đem vách núi sơn động lõm xuống khoảng cách khô trượng, khỏi hắc hắc cười lạnh : "Những tên gia hoả Phong Lôi Các này, đều là hiểm a!" Bàn tay khẽ động, đem ba cuốn quyển trục màu bạc hút vào trong tay, Linh hồn lực lượng Tiêu Viêm nhanh chóng chui vào.
      Linh hồn lực lượng tiến vào trong quyển trục, cùng gian bên trong quyển trục của Trầm Vân kia có sai biệt. Ở gian phía dưới kia, đều được cái Lôi Đình Lôi Trì che kín.Tiêu Viêm tựa như ngựa quen đường cũ, hủy diệt những lực lượng linh hồn ấy biến thành lôi đình lực, cuối cùng, mặt hồ trong suốt, lại lần nữa xuất ít kiểu chữ lôi đình huyền ảo.
      Cẩn thận đem toàn bộ kiểu chữ này ghi tạc trong đầu, linh hồn lực lượng Tiêu Viêm mới rời khỏi, sau đó tuàn tự tiến vào quyển thứ ba, quyển thứ tư...
      Ước chừng nửa giờ sau, linh hồn lực lượng Tiêu Viêm mới chậm rãi từ bên trong quyển trục thứ tư rời khỏi, chợt nhắm lại hai mắt, trong đầu sửa sang lại những thông tin, tựa như sở hữu sinh mệnh lực giống như loại kiểu chữ lôi đình huyền ảo.
      Sửa sang lại giằng co chừng mười phút, Tiêu Viêm mở ra hai mắt, lông mày cũng chậm rãi nhíu lại. Bên trong bốn quyển trục, lôi đình kiểu chữ dung hợp cùng chỗ, đích xác là bản đầy đủ, nhưng tại sao Tiêu Viêm khó có thể từ chúng lấy được cái gọi là phương pháp tu luyện.
      Loại cảm giác này, liền giống như chiếm được cái bảo rương, nhưng lại thiếu cái chìa khóa.
      "Chìa khóa..."
      Trầm tư trong giây lát, bàn tay Tiêu Viêm mạnh mẽ nắm chặt lại. Quả là khuyết thiếu cái chìa khóa có thể đem kiểu chữ lôi đình huyền ảo này chuyển hóa thành phương pháp tu luyện, nhưng về phần chìa khóa đến tột cùng là vật gì, cũng là biết , e rằng có thể biết đến, cũng chỉ có người đủ tư cách tu luyện trong Phong Lôi Các biết. Nhưng ràng người ta có khả năng đem loại bí mật này cho biết.
      "Ai, đồ vật chết tiệt này!"
      Hung hăng cắn chặt răng, Tiêu Viêm nhịn được mắng tiếng. Mất nhiều công sức như vậy, kết quả làm chỉ có thể nhìn thể luyện địa giai cao cấp đấu kỹ này ở trong tay, quả thực chính là tra tấn người a.
      cái đồ vật rách nát này lại nhiều phiền toái như vậy! Ít hôm nữa sau khi ta lấy được Tam thiên diễm viêm hỏa, đánh cho Phong Lôi Các các ngươi phải giao ra phương pháp tu luyện" Cực kỳ bất đắc dĩ đem quyển trục thu vào nạp giới, Tiêu Viêm tức giận bất bình mắng.
      "Thứ này cũng chỉ có thể tạm thời đặt ở bên, giờ đắc tội Phong Lôi Các, chỉ có thể trước mắt né tránh đầu sóng ngọn gió, tìm thành thị có ‘ gian trùng động’, khỏi khu vực này. Bắc vực lớn như vậy, mặc dù là Phong Lôi Các cũng có địa phương với tay đến được, đợi khi thoát ly phạm vi thế lực Phong Lôi Các, liền nhanh chóng tìm tài liệu để luyện chế thân hình cho Thiên Hỏa Tôn Giả. Đây tuyệt đối là trợ lực tuyệt đại, hơn nữa ta cũng phải nghĩ biện pháp mau chóng đột phá Đấu Hoàng, tiến vào cảnh giới Đấu Tông, tốt nhất, là ở trước Đan hội đạt tới" Tiêu Viêm đứng dậy, đem Địa Khôi cũng thu vào nạp giới, ở trong lòng thào lẩm bẩm.
      Trong lòng xác định kế hoạch, Tiêu Viêm cũng dừng lại thêm, sau lưng xuất đôi cốt dực từ từ mở ra, chợt rung lên, đó là hóa thành đạo lưu quang, thoáng ở đằng xa, cuối cùng biến mất ở phía xa phía chân trời.
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 976: Thiên Sơn Huyết Đàm
      Dịch: tranhuudat2tb (A Đất)
      Hóa Cốt Thành, là tòa thành thị với quy mô thua kém gì Thiên Bắc Thành, nhưng lại có khoảng cách khá xa so với Thiên Bắc Thành, cơ hồ có thể xem như là thế lực bên ngoài của Phong Lôi Các
      Tòa thành thị này do thế lực gọi là Hóa Cốt Môn nắm giữ, mặc dù bên trong vần còn nhiều thế lực khác nữa, nhưng thế lực nào có thể cùng so sánh với Hóa Cốt Môn. Nhưng việc gì cũng có mặt trái của nó, mặc dù giữ vị trí đứng đầu có rất nhiều lợi ích mà những năm gần đây, tuy là bá chủ của Hóa Cốt Thành cũng vẫn có ít thế lực khác đứng ra khiêu chiến.
      Môn chủ Hóa Cốt Môn tu luyện công pháp Thủy hệ nên cũng có vài phần quỷ dị, khi cùng người khác giao thủ, chỉ cần hơi chút lơ là bị ám kình xâm nhập vào cơ thể, lực lượng nhu liền triển khai, lúc này dẫn đến tình huống xương cốt cả người bị mềm , cho nên nhìn khắp phụ cận xung quanh tòa thành thị này, Hóa Cốt Môn vẫn rất có thanh danh.
      Mà tòa thành thị này cũng là địa phương sau khi Tiêu Viêm rời khỏi Thiên Bắc Thành điên cuồng chạy , quang đường , đều chọn nơi thâm sơn cùng cốc mà chạy, mặc dù trong lòng buồn bực thôi, theo tự suy đoán, chắc cũng dần thoát khỏi địa bàn của Phong Lôi Các, hơn nữa cũng quen với cuộc sống ở nơi đây, ngay cả lộ tuyến cũng nhận ra, cứ chạy loạn như vậy cũng phải là ý hay, nếu lúc trước đoạt được phần bản đồ Bắc vực vào tay, giờ cũng đến nỗi phải giống như con ruồi đầu bay loạn xạ như thế này. Hơn nữa, muốn luyện chế được Thanh Hồn Đan đều cần phải có dược liệu, mà những thứ này phải tới các thành thị lớn mới có được, đồng thời cũng cần hỏi thăm chút thông tin tình báo.
      Màu sắc chủ đạo bên trong Hóa Cốt Thành là màu nhàn nhạt, nhìn qua liền giống như tòa thành thị được dựng lên từ xương cốt vậy, trong lòng người xem khỏi dâng lên chút lạnh lẽo, bất quá nhân khí bên trong thành vì vậy mà yếu , thanh náo nhiệt vang tới tận trời, cho dù là ở rất xa vẫn có thể nghe thấy ràng.
      Đây là lần đầu tiên sau mấy ngày điên cuồng chạy loạn, Tiêu Viêm vào thành thị nhân loại, cảm thụ được những tiếng ồn ào kia, khỏi có chút thích ứng kịp, chỉ bất đắc dĩ lắc đầu rồi lững thững vào bên trong thành.
      Bản đồ Bắc Vực cũng tính là vật gì hiếm có, nên Tiêu Viêm cũng tốn quá nhiều sức lực liền được gian thương điếm chuyên bán địa đồ, khi bước vào bên trong, nhìn thấy đống bản đồ chất đầy kia, liền có điểm thất thần, năm đó lần đầu tiên gặp Hải Ba Đông ở Gia Mã Đế Quốc tựa hồ cũng là tại bên trong gian địa đồ thương điếm như thế này, mà cũng nhờ đó mà chiếm được bức tàn đồ thứ hai về Tịnh Liên Hỏa.
      Nghĩ tới Tịnh Liên Hỏa, Tiêu Viêm biết làm sao chỉ thở dài hơi, sau khí có được ba bức tàn đồ … vận khí cũng còn tốt nữa nên có được bức thứ tư, điều này làm cho cực kỳ tiếc nuối, Tịnh Liên Hỏa bài danh thứ ba Dị Hỏa bảng, ngay cả Dược lão cũng chỉ mới nghe tên chứ chưa hề được nhìn thấy, bởi vậy cũng có thể thấy được mức độ bí cũng cường hãn của thứ này, nếu như Tiêu Viêm có thể thu nó vào tay hơn nữa thôn phệ thành công thực lực tất nhiên tăng lên cách điên cuồng, nhưng đáng tiếc điều đó lại có thực.
      Đem tiếc nuối trong lòng áp chế xuống, Tiêu Viêm chậm rãi vào thương điếm, bên trong điếm có lão giả, bất quá cũng phải cao nhân gì đó, khuôn mặt lão lên nét khôn kheó của thương nhân, Tiêu Viêm liếc mắt cái, thực lực lão giả này vừa mới đạt tới Đấu Sư, thiên phú tu luyện như vây cơ hồ có thể cần quan tâm tới.
      “ Vị tiểu huynh đệ này, muốn mua địa đồ sao?” Nhìn thấy Tiêu Viêm bước vào, lão giả kia cũng vội vàng đứng dậy, cười híp mắt .
      “Cho ta bản địa đồ Bắc vực đầy đủ nhất” Tiêu VIêm gật gật đầu, tùy ý , ánh mắt thong thả mà cẩn thận đảo qua bên trong điếm, sau lúc lâu liền thất vọng thu hồi tầm mắt, nhưng ra còn có chút si tâm vọng tưởng chuyện năm đó tiếp tục xuất .
      “Hắc hắc, tiểu huynh đệ, đây là bản đồ Bắc Vực mà ngươi cần, chính là do bổn điểm chế tác ghi lại, chỉ bán với giá 3 vạn kim tệ” Lão giả nhanh chóng từ bên trong cái quầy lấy ra quyển trục có chút tinh xảo, đưa cho Tiêu Viêm, cười .
      “ 3 vạn kim tệ” Nghe được cái giá này, Tiêu Viêm khỏi đảo cặp mắt trắng dã nhìn lão bản trước mặt, lão đúng là làm thịt người lưu lại lực, tiện tay đem bản đồ mở ra kiểm tra chút, quả cũng có ghi lại chút, lại lười muốn chấp nhất gì nên liền đem đủ số kim tệ dưa cho rồi xoay người rời .
      “Ha hả, tiểu huynh đệ chờ chút” Ngay khi Tiêu Viêm vừa xoay người lão giả kia đột nhiên kêu lên.
      “Có chuyện gì nữa sao?” Tiêu Viêm nhướng mày, .
      “Hắc hắc, ta xem tiểu huynh đệ rất lạ mặt a, chắc phải là người của Hóa Cốt Thành này phải ? Chẳng lẽ cũng vì Thiên Mục sơn mạch và Thiên Sơn Huyết Đàm mà tới sao?” Lão giả cười .
      “Thiên Mục Sơn Mạch? Thiên Sơn Huyết Đàm?” Nghe thấy hai cái tên này khiến cho Tiêu Viêm cảm thấy sửng sốt, cũng phải bởi vì nó xa lạ mà bởi vì từ lúc đặt chân vào tòa thành thị này ít lần nghe thấy hai cái tên này, bất quá đối với những ảo diệu trong chuyện này lại hề biết gì.
      Nhìn thấy bộ dáng này củaTiêu Viêm, lão giả cũng hơi ngẩn người, ngạc nhiên hỏi: “Tiểu huynh đệ ngay cả Thiên Sơn Huyết Đàm cùng Thiên Mục Sơn Mạch cũng biết sao?”
      “Ta vừa mới đến Bắc vực cho nên cũng quá quen thuộc, lão bản có thể chút được ?” Tiêu Viêm tiện tay quăng túi kim tệ lên quầy, có chút hăng hái , đối với nguyên nhân có thể khiến cho Thiên Mục Sơn Mạch trở thành tiêu điểm của bao nhiêu người thế này, cũng hơi có chút hứng thú.
      “Thiên Sơn Huyết Đàm ở Thiên Mục Sơn Mạch tuyệt đối là đỉnh đỉnh đại danh a, dù cho là toàn bộ Trung Châu Bắc vực cũng có rất ít người là biết chuyện này, nghe cứ mỗi ba năm, miệng núi lửa của dãy núi này xuất thiên địa năng lượng triều tịch, mà sau khi triều tịch qua , tại Thiên Sơn Đàm bên trong miệng núi lửa tràn ngập loại hồng sắc dịch thể cực kỳ kỳ dị, nó chính là Thiên Sơn Huyết Đàm, huyết đàm này chỉ tồn tại trong vòng năm ngày sau đó biến mất” Lão giả cười tủm tỉm đem kim tệ cất kỹ , sau đó nghiêm mặt .
      “Tác dụng cuả huyết đàm này là gì?” Tiêu Viêm thản nhiên .
      “Nghe có thể trợ giúp ít cường giả Đấu Hoàng đỉnh phong đột phá thành công, hơn nữa cho dù là cường giả Đấu Tông vào trong đó cũng có thể phát ra công hiệu tẩy tủy phạt cốt, làm cho thực lực đề thăng lên, chính vì huyết đàm kia có hiệu quả cực kỳ thần kỳ, cho nên cứ mỗi ba năm lại có vô số người từ Trung Châu Bắc Vực thậm chí ở các địa phương kéo đến, mà tháng sau lại vừa đúng kỳ hạn ba năm, cho nên mới có nhiều người kéo tới Thiên Mục Sơn Mạch, hắc hắc, bất quá bên trong Thiên Mục Sơn Mạch cực kỳ rộng rãi, trong đó lại có rất nhiều cao giai ma thú, đỉnh núi bị mây mù bao phủ quanh năm, cho nên nếu như tiểu huynh đệ muốn vào đó…. có thể tại chỗ lão phu mua địa đồ của Thiên Mục Sơn Mạch, vẻn vẹn chỉ có 4 vạn kim tệ, có bản đồ trợ giúp, ngươi nhất định có thể đuổi theo những người phía trước đến đỉnh núi” Lão giả cười hắc hắc rồi , rốt cuộc đưa cái đuôi giấu lòi ra.
      Nghe vậy, Tiêu Viêm cũng có chút dở khóc dở cười, lão gia hỏa này nhiều như vậy hóa ra là muốn dẩy mạnh việc tiêu thụ địa đồ Thiên Mục Sơn Mạch, bất quá nếu những gì … Thiên Sơn Huyết Đàm kia đúng là có lực hấp dẫn , khó trách lại làm cho đám người trong thành thị này hăng hái như vậy.
      hôm nay cũng ở vào cửu tinh Đấu Hoàng, cách Đấu Tông cũng còn xa, nếu như dựa vào tu luyện bình thường mà , muốn đột phá tất nhiên cần thời gian ngắn, mà Tiêu Viêm giờ lại có nhiều thời gian như vậy.
      tới việc thời gian diễn ra Đan hội chỉ còn hơn năm, huống hồ còn muốn giúp Thiên Hỏa Tôn Giả luyện chế thân thể, dựa theo lời của Dược lão lúc trước, cần có ba điều kiện để luyện chế thân thể, đầu tiên là Sinh Cốt Dung Huyết Đan, thứ hai là tinh tủy huyết mạch của thất giai ma thú, thứ ba là hài cốt của Đấu Tông cường giả. Hai loại sau lấy năng lực tại của Tiêu Viêm, để lấy được nó cũng phải là việc quá khó, nhưng còn SInh Cốt Dung Huyết Đan này lại là đan dược Thất giai đỉnh cấp, lấy luyện dược thuật của tại, trừ khi có thể đạt tới cấp bậc Đấu Tông, nếu …..xác xuất thành công thấp đến đáng sợ.
      “Tiêu huynh đệ, lão phu cũng chỉ là muốn tốt cho ngươi thôi, Thiên Sơn Huyết Đàm mặc dù hiệu quả thần kỳ, nhưng nhiều nhất cũng chỉ đủ cho mười người dùng mà thôi, cách khác, nếu như ngươi nằm ngoài mười người đứng đầu có được Thiên Sơn Huyết Đàm, cũng chỉ còn có thể nhìn thấy huyết đàm trống rỗng mà thôi, và lại tiếp tục chờ thêm ba năm nữa” Thấy Tiêu Viêm biểu lộ thái độ, lão giả liền vội vàng nhắc nhở.
      “Ân?” Nghe được nhưng lời này, Tiêu Viêm cũng là ngẩn ra, chợt gật đầu cười, nếu quả đúng như lời này sợ là khởi hành trước tiên, hiệu quả thần kỳ của Thiên Sơn Huyết Đàm tất nhiên thu hút ít cường giả, nếu như chậm chân, chừng phải chờ tiếp đến ba năm sau. Nhìn thấy Tiêu VIêm gật đầu, lão giả liền cảm thấy vui sướng, liền lấy ra quyển đồ chỉ, trong long cười hắc hắc. “Lại làm thịt được con dê béo, hôm nay tên này là người thứ mấy rồi nhỉ?”
      Đối với những suy nghĩ trong lòng lão giả, Tiêu Viêm tự nhiên là biết, hơn nữa dù cho biết cũng lười mà muốn so đó làm gì, theo xem xét bản đồ này có lẽ nhiều tiến đến như vậy, nhưng so với việc biết được tình huống về Thiên Sơn Huyết Đàm lại có giá trị vượt xa cái giá này.
      Tiện tay thanh toán kim tệ, Tiêu Viêm liền đem bản đồ thu vào nạp giới, sau đó liền ra ngoài trước ánh mắt tươi cười của lão giả kia.
      Sau khi ra khỏi thương điếm, Tiêu Việm lại dạo quanh ít dược điếm trong thành, cũng phải là có thu hoạch, ít nhất cũng thu được Thủy Linh Liên Tử, là nguyên liệu cần thiết nhất để luyện chế Thanh Hồn Đan vào tay, mặc dù giá cả tiện nghi, nhưng đối với việc nhanh chóng tiêu trừ linh hồn tàn ấn trong cơ thể mình, Tiêu Viêm tất nhiên tiếc gì.
      Sau khi dạo vòng bên trong Hóa Cốt Thành, sau nhiều lần hỏi thăm, Tiêu Viêm cũng biết thêm rất nhiều về cái gọi là Thiên Sơn Huyết Đàm kia, lão giả kia xác thực cũng có lừa gạt , vào tháng sau là thời điểm Thiên Sơn Huyết Đàm xuất lại, cho nên hiên tại rất nhiều người Bắc Vực đều là nhắm về Thiên Mục Sơn Mạch mà đến.
      Dừng lại tại khách điếm bên trong thành, Tiêu Viêm dõi mắt nhìn về những nhân ảnh đương, mục tiêu của rất nhiều người nơi này đều là Thiên Mục Sơn Mạch.
      “Cứ ở chỗ này nghĩ ngơi hồi phục đêm, sáng mai ta động thân trước tới Thiên Mục Sơn Mạch, nếu có thể nằm trong mười người tiến nhập Thiên Sơn Huyết Đàm, chừng có thể giúp ta đột phá được tới Đấu Tông”
      Vừa nghĩ tới việc có thể đột phá, nội tâm Tiêu Viêm khỏi bừng lên, Trung Châu này hổ là vùng đất trung tâm của Đấu Khí đại lục, những việc thần kỳ như vậy tại địa phương khác rất khó xuất nhưng ở đây lại có. Bất quá nếu nay nó xuất Tiêu Viêm tất nhiên có ý định buông tha.
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 977: Thiên Lôi Tử
      Dịch: tranhuudat2tb (A Đất)
      Hôm sau, Tiêu Viêm ở trong phòng sửa sang lại chút rồi ra khỏi phòng, nhưng vẫn chưa vội vã
      Rời ngay mà lại lên lầu hai của khách điếm, tùy ý tìm chỗ gần cửa sổ rồi ngồi xuống
      lầu hai này rất đông người, bao gồm cả rồng rắn lẫn lộn, tin tức lưu thông tại nơi này rất mạnh. Tiêu Viêm sau khi gọi hũ rượu liền tự rót và uống mình, nhưng cái lỗ tai lại tạp trung vào cuộc tranh cãi ầm ĩ của mấy người bên kia, mọi thanh cuộc tranh cãi đều được thu hết vào tai
      Đúng như dự đoán, tiêu điểm giờ của toàn bộ Hóa Cốt Thành cơ hồ chính là đặt vào Thiên Sơn Huyết Đàm ở Thiên Mục Sơn Mạch, ít người khi sắc mặt cũng đều đỏ lên, nét tham lam khuôn mặt, xem ra sức dụ hoặc của Thiên Sơn Huyết Đàm rất lớn
      “Nghe lần này chỉ Phong Lôi Các mà còn có Vạn Kiếm Các và ít thế lực tương đối mạnh cũng đều phái hạch tâm tinh nhuệ tới Thiên Mục Sơn Mạch, xem bộ dáng ràng là hướng về Thiên Sơn Huyết Đàm mà tới a.
      “……. Có đám quỷ kia tham gia vào khiến cho mười danh ngạch càng trở nên ít a….
      Thiên Sơn Huyết Đàm cũng thể đủ cho mỗi người phần đâu nha”
      “Hắc, còn cách nào khác sao, ai bảo người ta thế lực lớn chứ? Những người có tiền vốn như chúng ta tốt nhất là đừng nên tham gia vào”.
      “Chuyện này, bằng thịt dê còn chưa lấy được bị dính thân hôi thối rồi”
      Nghe thế, đôi lông mày của Tiêu Viêm khỏi nhíu lại, nghĩ tới Thiên Sơn Huyết Đàm này, thậm chí lại có sức hấp dẫn với cả nhóm thế lực như Phong Lôi Các, nếu như trong chuyến này mà bắt gặp phải bọn họ phải rước thêm phần phiền toái vào người sao?
      “Trung Châu Tứ Các, cứ vài năm lại có tràng tỷ thí gọi là “Tứ Các Thiên”, mà người tham gia đều là những người trẻ tuổi xuất sắc nhất đồng lứa với nhau, vậy lần này Phong Lôi Các cùng Vạn Kiếm Các hướng tới nơi này cũng biết có Hoàng Tuyền Diêm và Tinh Vân Các tới tham gia hay . Thiên Sơn Huyết Đàm cũng có hiệu quả quá lớn đối với những lão gia hỏa kia, nhưng đối với mấy người trẻ tuổi mà nó lại là bảo bối, ngâm mình trong huyết đàm chỉ có tác dụng tẩy tủy phạt xương mà chừng còn có thể hỗ trở đột phá bình cảnh, thời gian này chỉ còn cách chuyện cử hành “Tứ Các Thiên” có mấy tháng, nếu như có thể ở trong thời gian này đột phá được bình cảnh tỷ lệ chiến thắng gia tăng rất nhiều” gã nam tử có khuôn mặt gầy gò cười lạnh .
      “ Nghe trong Phong Lôi Các có vị Phượng tiểu thư với thiên phú tu luyện cực kỳ đáng sợ, thậm chí còn có lời đồn đại là nàng là Các chủ tiếp theo cuả Đông Các. Mà Vạn Kiếm Các kia cũng thua kém, Đường Ưng được xưng là Thiên Tuyền Kiếm, thân kiếm pháp thông huyền, có thể cùng giao thủ với vài vị cường giả của thế hệ trước, có thể là người nổi bật nhất trong thế hệ trẻ của Bắc Vực. Nếu như hai người bọn họ gặp nhau còn chưa thể biết ai thắng ai thua được”
      “Hứ, hai người này tuy mạnh nhưng nếu cũng so sánh với người tên Tiêu Viêm mới nổi gần đây tựa hồ cùng đẳng cấp a. Trung Châu này tàng long ngọa hổ, ai dám vọng ngôn vi tôn chứ?” nam tử mặt có vết sẹo cười nhạo
      “Tiêu Viêm? Chính là người đánh chết Phong Lôi Các - Bắc Trầm Vân sao, đồng thời còn mạnh mẽ phá vỡ vây bắt của Tam đại trưởng lão. Bên trong Cửu Thiên Lôi Ngục trận sao?”
      “Hắc hắc, đúng vậy, các ngươi được chứng kiến trận đại chiến ngày đó ở Thiên Bắc Thành, là quá phấn khích, tiểu tử kia nhìn qua ước chừng mới có hai mươi mấy tuổi, nhưng thực lực lại cực kỳ khủng bố, lấy lực lượng cuả người chống lại tam đại Đấu Tông của Phong Lôi Các - Bắc, mà kết cục của Hồng gia lão tổ Hồng Thiên Khiếu lại là cực kỳ thê thảm, nếu cùng so sánh, vị Phượng tiểu thư kia, thậm chí là Đường Ưng cũng tính là cái gì chứ”
      “Cũng thể như vậy được, vị Tiêu Viêm kia đúng là mạnh , nhưng Phượng tiểu thư cùng Đường Ưng cũng phải kẻ yếu, hơn nữa theo ta được biết, ngày đó Tiêu Viêm kia là sử dụng loại bí pháp mà người khác biết, mạnh mẽ tăng thực lực lên, nếu sao có thể chống đỡ lại tam đại Đấu Tông chứ”
      Nghe thấy chủ đề cảu cuộc chuyện đột nhiên chuyển lên người mình, Tiêu Viêm cũng khỏi sửng sốt, chợt cười khổ tiếng, lấy ra áo choàng từ trong nạp giới rồi lặng lẽ mặc vào, cũng muốn phải bại lộ thân phận cuả mình để rồi phải rước thêm những phiền toái cần thiết.
      Tiếp tục nghe thêm hồi, ngay khi Tiêu Viêm tính toán chuẩn bị rời , nơi cầu thang của khách sạn, thân ảnh ngân sắc chậm rãi xuất , sau đó bước lên lầu hai.
      Theo xuất cuả thân ảnh ngân sắc này, khu vực lầu hai nhất thời trở nên an tĩnh hẳn , luồng khí thế khiến cho người khác cảm thấy áp lực như có như từ trong cở thể người này thẩm thấu ra, vừa nhìn liền biết phải người tầm thường.
      Thân ảnh ngân sắc này khó có thể thấy được đến tột cùng là bao nhiêu tuổi, khuôn mặt nhìn qua có vẻ trẻ tuổi nhưng lại lộ ra chút ít vẻ tái nhợt, cơ hồ mang theo chút sắc thái già lão, điều làm cho người khác phải kinh ngạc nhất đó là, người này cư nhiên lại có cặp mắt Ngân Bạch sắc cực kỳ hiếm thấy.
      Thân ảnh ngân sắc sau khi lên lầu liền chậm rãi đảo mắt về bốn phía, sau đó bước ra chỗ gần cửa sổ, lát sau, trước ánh mắt của nhiều người liền dừng lại bên cạnh bàn của Tiêu Viêm.
      “Có thể ngồi đây được chứ?”
      Thân ảnh ngân sắc hướng về phía Tiêu Viêm cười cười, bất quá mặc dù hỏi như vậy thôi, nhưng đợi Tiêu Viêm đồng ý cũng đặt mông ngồi xuống ngay đối diện rồi.
      Nhìn thấy người này ngồi trước mặt Tiêu Viêm, ánh mắt mọi người khỏi hướng về phía , sau khi nhìn thấy có tỏ thái độ gì mới dời tầm mắt , thanh huyên náo lại lần nữa vang lên.
      Tiêu Viêm ngẩng đầu lên, hơi nghi hoặc liêc mắt nhìn đối phương cái, xác định bản thân chưa từng gặp qua người này, vừa định chuyện thanh ngưng trọng cuả Thiên Hoả tôn giả đột nhiên lặng lẽ từ trong tâm vang lên.
      “Tiểu Viêm cẩn thận chút, thực lực người này cực kỳ khủng bố!”
      Nắm chén rượu trong tay, hơi căng thẳng nên trong chén rượu tạo nên đợt gợn sóng, có thể khiến cho Thiên Hỏa Tôn Giả ra những lời này thực lực đối phương….
      Nét mặt Tiêu Viêm bất động thanh sắc, khẽ cười, : “ Vị trí này cũng phải do tại ha bao hết, nên các hạ muốn ngồi ngồi thôi, bất quá tại hạ còn có việc quan trọng nên thể lưu lại lâu hơn, cáo từ”
      “Ngươi ngay cả Cửu Thiên Lôi Ngục Trận do ba vị trưởng lão của Phong Lôi Các - Bắc bày ra còn sợ, chẳng lẽ còn phải sợ ta sao?” Thân ảnh ngân sắc cười cười, thanh đột nhiên trở nên to lên rất nhiều, trực tiếp đem thanh bên trong lầu hai khách điếm áp chế, dẫn đến nhiều đạo ánh mắt kinh ngạc trong nháy mắt hướng tới người Tiêu Viêm.
      chính là Tiêu Viêm kia sao?”
      Sắc mặt Tiêu Viêm bên dưới áo choàng dần trở nên trầm, ánh mắt nhìn chằm chằm thân ảnh ngân sắc phía đối diện, chậm rãi : “Các hạ đến tột cùng là thần thánh phương nào? Báo ra danh tiếng , trốn trốn tránh tránh phải phong phạm của cao nhân đâu”
      “ Cái danh cao nhân ta dám nhận, ta ở chỗ này chủ yếu là muốn đòi ngươi đồ vật thôi” Ngân bào nam tử bưng chén rượu lên, cười
      “Đồ vật gì?” Đôi mắt Tiêu Viêm híp lại, Đấu khí trong cơ thể chậm rãi vận chuyển, lai giả bất thiện, người này ràng vì mà đến, hơn nữa nhìn bộ dáng cũng phải là đến kết giao bằng hữu.
      “Tam Thiên Lôi Huyễn Thân”
      Ngân bào nam tử hướng về phía Tiêu Viêm cười, thanh nhàng vang lên nhưng lại khiến cho đột nhiên đứng dậy, thanh trầm thấp : “Ngươi là người cuả Phong Lôi Các?”
      “Ngoại nhân thường gọi lão phu là Thiên Lôi Tử” Ngón tay ngân bào nam tử điểm vào chén rượu, tia lôi điện thoát ra, giống như con tiểu xà xuyên qua lại bên trong chén rượu.
      “Thiên Lôi Tử? Phí Thiên? Các chủ Phong Lôi Các - Bắc?”
      Ngân bào nam tử vừa xong, chung quanh nhất thời vang lên thanh thanh thúy của chén rượu rơi xuống đất, chợt từng đạo thánh khiếp sợ vang lên.
      Nghe được những lời sau cùng cuả vị Phong Lôi Các Các chủ này, đồng tử Tiêu Viêm đột nhiên co rút lại, giống như phản xạ có điều kiện vậy, Huyền Trong XÍch nhanh chóng ra, xích hung hăng bổ xuống đầu vị ngân bào nam tử này, thanh bạo trầm thấp vang lên, sau khi thước vung xuống, liền trực tiếp chấn nát bàn ghế ở phía xa thành đống đổ nát.
      “Đối đãi với lão nhân già cả như thế ngươi là thiếu lễ phép a”
      Ngân bào nam tử cười nhạt, ngón tay điểm ra, nhất thời đạo thôi xán lôi quang bùng phát hung hăng va chạm với trọng xích, lôi quang như độc xà nhanh như chớp hướng tới tay Tiêu Viêm mà xâm thực.
      “Hừ!”
      Thấy thế, Tiêu Viêm hừ lạnh tiếng, bích lục hỏa diễm từ cánh tay bùng phát ra, cũng dạo lôi mang kia va vào nhau, trân thanh phích lịch vang lên sau đó cả hai cùng biến mất.
      “Quả là Dị Hỏa, bất quá lấy nhãn lực của lão phu cư nhiên cũng nhìn ra đến tột cũng là loại nào Dị Hỏa bảng” Nhìn thấy bích lục hỏa diễm kia, trong mắt ngân bào nam tử cũng lên vẻ kinh ngạc, nhe giọng .
      kích trúng đích, Tiêu Viêm nhanh chóng thu hồi trọng xích, sau tiếng lôi minh, thân hình liền trực tiếp lao ra bên ngoài cửa sổ, sau lưng run lên cái, cốt dực liền giãn ra, hưu tiếng liền hóa thành đọa lưu quang bay ra bên ngoài thành, tốc độ khủng bố như vậy khiến cho nhiều người quan khán cũng phải líu lưỡi.
      “Quả nhiên là Tam Thiên Lôi Động”
      Nhìn thấy Tiêu Viêm chạy trốn, nhưng ngân bào nam tử cũng chưa vội vã đuổi theo mà đem rượu trong chén uống hơi cạn sạch, rồi chậm rãi đứng lên, nhìn về phương hướng Tiêu Viêm chạy trốn, khóe miệng nhấc lên nụ cười nhàn nhạt.
      “Tiểu tử kia, ngươi trốn thoát đâu, quả nhiên đúng như lời bọn Lôi trưởng lão , người mang theo bên người vài loại Dị hỏa, nếu như ta đoán sai… loại bích lục dị hỏa mà ta chưa từng gặp kia hẳn là mới dung hợp thành.. Chậc chậc, lão phu cả đời vẫn chưa từng nghe qua công pháp có thể dung hợp dị hỏa, lần này được đại khai nhãn giới a”
      Phí Thiên cảm thán, trong hai mắt ngân bạch sắc lên chút ít thần sắc hứng thú, chợt cược bộ chậm rại hướng phía trước bước bước, thân hình liền như quỷ mị lặng tiêu tán.
      Sau khi thân hình Phí Thiên biến mất, lầu hai khách điếm mới từ từ khôi phục lại, mọi người suy nghĩ lại khỏi khiếp sợ, nghĩ tới hôm này cư nhiên có thể nhìn thấy vị lão quái trong truyền thuyết này, hơn nữa đồng dạng làm cho bọn họ phải phải khiếp sợ kém đó là, lão quái này lại đích thân ra tay đuổi giết Tiêu Viêm.
      “Tiểu tử kia… lần này chỉ sợ là gặp phải xui xẻo rồi, lão quái Phí Thiên này nghe từ nhiều năm trước là bát tinh Đấu Tông rồi, bất quá có thể khiến cho Phí Thiên lão quái này đích thân ra tay cũng đủ để danh dương Bắc Vực rồi… Loại đãi ngộ bậc này cũng phải người bình thường có thể hưởng thụ được”
      Trong lúc mơ hồ, đạo thanh thở dài tử trong đám người truyền ra.
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 978: Đuổi giết
      Dịch: tranhuudat2tb (A Đất) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Ở bên ngoài Hóa Cốt Thành, đạo lưu quang như thiểm điệm xẹt qua, chỉ trong chớp mắt lao vào trong sơn mạch liên miên ở bên ngoài thành.
      Đem cốt dực thi triển đến mức tận cùng, tốc độ Tiêu Viêm cũng tăng lên đến trình độ khủng bố. Thân hình thoáng , sắc mặt cũng lên nét trầm, mặc dù nhận thấy được Phí Thiên kia đuổi theo sau, nhưng cũng cho rằng lão già nhìn qua có vẻ trẻ trung kia, lại có thể dễ dàng buông tha cho như vậy.
      “Lão gia hỏa này làm sao có thể tìm thấy ta nhanh vậy chứ? Trong khoảng thời gian này ta luôn chạy bên trong thâm sơn rừng già mà, có khả năng bị người của Phong Lôi Các phát ra được?”
      Trong lòng Tiêu Viêm cũng xuất nghi hoặc, Trung Châu Bắc Vực to lớn như thế, dù cho lão kia có bổn lớn hơn nữa, cũng có khả năng cứ như vậy vô duyên vô cớ đem bản thân mình từ trong biển người tìm ra được? Hơn nữa nhìn bộ dáng lúc nãy của lão, ràng là sớm biết trước phương vị tại của mình, chẳng lẽ hôm qua khi mình vào thành bị các thám tử của Phong Lôi Các phát ra sao? Nhưng nơi này dù sao cũng cách xa phạm vị thế lực của Phong Lôi Các, nếu bị phát cũng vẻn vẹn chỉ mới có ngày, làm sao có thể đem thông tin truyền về Phong Lôi Các - Bắc nhanh như vậy được chứ.
      Trong lòng nảy sinh nghi hoặc trùng trùng, Tiêu Viêm khỏi nhận thấy luồng nguy cơ, lão gia hoả kia nhìn nhàng từ tốn như thế, nhưng lại đem đến cho loại cảm giác nguy hiểm, loại cảm giác này chỉ gặp ở hai vị Thiên Bách Nhị Lão ở Nội Viện cùng Địa Ma lão quỷ thôi, mà những người này đều có thực lực sâu thể lường.
      “Xét thực lực của lão ít nhất cũng phải bát tinh Đấu Tông, cho dù ta có mượn lực lượng của Thiên Hỏa Tôn Giả cũng khó có thể chính diện chống lại lão, trừ khi sử dụng Hủy Diệt Hỏa Liên, nhưng nó là con bài chưa lật bảo mệnh cuối cùng, nên nếu phải bất đắc dĩ, vẫn thi triển ra tốt hơn…”
      Ý niệm trong lòng Tiêu Viêm nhanh chóng vận chuyển, nhưng tốc độ bay cũng chậm lại chút nào, trong chớp mắt liền biến mất tại cuối chân trời.
      “Lão gia hỏa này buông tha truy đuổi theo ta sao?” Lại tiếp tục điên cuồng bay hơn mười phút nữa, nhìn thấy vẫn như trước có ai đuổi theo, đôi lông mày của Tiêu Viêm khỏi nhăn càng chặt hơn, thấp giọng lẩm bẩm.
      “Lão phu rồi, ngươi chạy thoát được đâu”
      Khi Tiêu Viêm vừa thấp giọng tự , đạo tiếng cười nhàn nhạt đột nhiên từ phía trước cách đó xa truyền đến, thân thể Tiêu Viêm đột nhiên ngưng đọng lại, mãnh liệt ngẩng đầu lên, đồng tử hơi co lại dán chặt vào đỉnh của tòa sơn phong phía trước mặt, ở nơi đó, Phí Thiên với thân ngân bào đứng đó chắp tay, đôi mắt ngân bạch sắc mang theo chút ít trêu tức nhìn về Tiêu Viêm.
      “Tốc độ của lão gia hỏa này quả đáng sợ?” Tiêu Viêm khẽ hít hơi lãnh khí, sắc mặt cũng dần trở nên ngưng trọng, hôm nay chỉ sợ gặp phải phiền toái lớn a.
      “Ngươi mặc dù có Tam Thiên Lôi Động cùng với đôi cốt dực thần kỳ kia, nhưng muốn so đo tốc độ với lão phu ngươi chọn nhầm đường rồi”. Phí Thiên mỉm cười.
      “Ngươi đến tột cùng là muốn làm gì?” Tiêu Viêm trầm giọng quát, đôi mắt cẩn thận để lão phát đảo qua xung quanh tìm kiếm phương vị chạy trốn.
      “Đem Tam Thiên Lôi Huyễn Thân giao lại cho lão phu, ngươi mặc dù gộp đủ được bốn cuốn, nhưng có khả năng tu luyện nó được mang nó người cũng chỉ là lãng phí mà thôi” Phí Thiên thản nhiên
      “Chỉ cần trả lại Tam Thiên Lôi Huyễn Thân ngươi thả ta sao?” Đối mắt Tiêu Viêm híp lại, chậm rãi .
      Nghe vậy, Phí Thiên cũng chỉ cười cười, cước bộ nhàng bước bước về phía trước, thân hình liền quỷ dị ra cách Tiêu Viêm trăm thước, cười : “Công pháp dung hợp Dị Hỏa của ngươi lão phu cũng cảm thấy có hứng thú, chỉ cần ngươi đem nó giao ra lão phu thả cho ngươi rời
      Nghe được những lời này, sắc mặt Tiêu Viêm cũng trầm thêm, Phần Quyết là chỗ dựa lớn nhất của , có thể phát triển được như ngày hôm nay, cơ hồ hơn phân nửa đều là nhờ vào công lao của Phần Quyết, mà lão gia hỏa này muốn cướp Phần Quyết, chẳng khác gì đoạt mạng , hơn nữa Phần Quyết là công pháp huyền bí như thế nên tuyệt đối có khả năng giao nó cho ngoại nhân, huống chi Phong Lôi Các còn có thể tính là địch nhân của
      “Lão phu biết người ngươi có cái linh hồn thể cực kỳ mạnh mẽ, ta có thể mơ hồ cảm ứng được hữu của , nhưng linh hồn thể dù sao cũng chỉ là linh hồn thể, nếu thể hôm nay lão phu đúng là chỉ có cách thối lui thôi, nhưng đáng tiếc …” Nhìn thấy sắc mặt trầm của Tiêu Viêm, Phí Thiên cũng thèm để ý, ánh mắt chậm rãi đảo qua người Tiêu Viêm, cuối cùng dừng lại ở nạp giới ngón tay , cười nhạt .
      “Hừ, khẩu khí lớn, nếu lão phu đúng là thể …. hiển tại ngươi có đảm lược xuất trước mặt ta sao?” giới chỉ màu trắng hơi run lên, linh hồn thể Thiên Hỏa Tôn Giả ra, nhìn Phí Thiên ở đối diện cười lạnh .
      Sắc mặt Phí Thiên hơi đổi, ánh mắt chậm rãi đảo qua người Thiên Hỏa Tôn giả, người này chỉ là linh hồn thể mà có thể đạt tới đẳng cấp này, như vậy khi còn sống dĩ nhiên là cường giả cấp bậc Đấu Tôn.
      “Hảo hán đề cập đến chuyện năm xưa, chuyện thế gian có nếu như, ta mặc kệ khi còn sống ngươi phong quang cỡ nào, nhưng tại ngươi chỉ là linh hồn thể mà thôi” Thanh nhàn nhạt của Phí Thiên vang lên, bên trong cũng xuất chút lạnh lẽo.
      “Tiêu Viêm, chỉ cần ngươi làm theo như lời lão phu , đem Tam Thiên Lôi Huyễn Thân cùng công pháp tu luyện của ngươi giao ra, lão phu liền thả ngươi rời , còn vị linh hồn thể này còn chưa đủ khả năng để bảo mạng cho ngươi đâu!”
      “Chỉ là tên bát tinh Đấu Tông mà dám ở trước mặt lão phu lớn lối như vậy” Thiên Hỏa Tôn Giả cười giận tiếng, nghiêng đầu về phía Tiêu Viêm giọng : “Ngươi trước tiên cứ ở đây, ta tới ngăn lại”
      Nghe thế, Tiêu Viêm nhất thời cả kinh, mặc dù cũng nhìn Phí Thiên lão quái này vừa mắt, nhưng cũng minh bạch, lời của người này cũng phải giả, do duyên cớ chỉ là linh hồn thể nên thực lực tại của Thiên Hỏa Tôn Giả nhiều lắm cũng chỉ xấp xỉ với , nếu đánh nhau, chỉ sợ khó mà giành được phần thắng a.
      “Yên tâm, ta vẫn biết chừng mực, chỉ là ngăn cản hồi thôi, ngươi cần lo lắng, tại mai nạp giới của ngươi còn có linh hồn ấn ký của ta, ta tự có biện pháp thoát khỏi ” Như biết được lo lắng trong lòng Tiêu Viêm, Thiên Hỏa Tôn Giả tiếp tục .
      Nghe thấy thế, Tiêu Viêm thoáng chần chừ chút rồi hung hăng gật đầu, lúc này có ở đây xác thực cũng giúp được gì nhiều, lập tức quả quyết đưa ra quyết định, cốt dực được triển khai, dùng sức rung lên, hóa thành đạo lưu quang hướng về phương hướng khác mà lao vút .
      Nhìn thấy Tiêu Viêm muốn chạy trốn, đôi lông mày Phí Thiên cũng nhíu lại, cước bộ hướng phía trước bước bước, vùa muốn duổi theo, đột nhiên gian xung quanh cư nhiên lại bị bóp méo.
      nhiều năm rồi chưa từng cùng người khác giao thủ, hôm này liền để cho ta xem thử thủ đoạn của ngươi !” Thân ảnh hư ảo của Thiên Hỏa Tôn Giả chậm rãi lên trước mặt Phí Thiên, bàn tay nắm chặt lại, thanh trường kiếm dưới linh hồn lực lượng ngưng tụ mà thành, xuất trong tay.
      “Bất luận ngươi có ngăn trở thế nào thủy chung cũng trốn thoát khỏi lòng bàn tay của ta đâu…” Phí Thiên cười lạnh tiếng, thân thể chấn dộng, ngân sắc lôi quang từ trong cơ thể mạnh mẽ tuôn ra, mà theo xuất cuả lôi quang này, tầng mây bầu trời nhất thời dần dần trở nên tối sầm lại, cơ hồ có thể nhìn thấy nhưng con ngân xà thiểm điện xuyên qua xuyên lại, lão quái này cư nhiên đạt đến trình độ đấu khí bản thân cùng với năng lượng thiên địa hỗ trợ cho nhau.
      Bàn tay vung trảo về phía trước, lôi quang lóe ra, thanh trường thương do lôi điện ngưng tụ thành ra trong tay, khi thân thương chấn động ngay cả gian cũng nảy sinh dao động kịch liệt.
      Nhìn thấy thân thủ tồi của Phí Thiên, Thiên Hỏa Tôn Giả lại sợ chút nào, cười to tiếng, linh hồn lực lượng bàng bạc bắn ra, thân hình vừa động, linh hồn trường kiếm trong tay kéo theo đạo gian gợn sóng hung hăng đâm ra.
      Đối với công kích của Thiên Hỏa Tôn Giả, mặt Phí Thiên cũng lên nét cười lạnh, lôi thương trong tay mang theo vô tận đấu khí Lôi Điện cùng với thanh xuy xuy ngừng cũng hung hăng đánh ra.
      “Đinh!... !”
      thanh va chạm thanh thúy vang lên, dưới đạo sóng kỳ dị do va chạm này, ít ma thú thực lực cao ở bên dưới dãy núi đều nhất thời ông tiếng, rồi trực tiếp bạo liệt.
      Lực giao thủ của hai người dĩ nhiên lại sinh ra hiệu quả đáng sợ như vậy!
      Thân hình Tiêu Viêm như lưu quang điên cuồng lướt , đối với những biến hóa từ thiên phía sau cũng hơi có cảm ứng, nhưng tuyệt quay đầu lại, Thiên Hỏa Tôn Giả hao hết tâm lực để trợ giúp tranh thủ thời gian, nếu như trở lại …. ngược lại đó mới là quyết định ngu xuẩn nhất. “Lão vương bát đản, ta nhớ kỹ ngươi rồi, mối thù ngày hôm nay, ngày sau Tiêu Viêm ta tất hồi báo!”
      Cắn chặt răng, trong đôi mắt Tiêu Viêm cũng lên nét dữ tợn, lão gia hỏa này cư nhiên đem chủ ý đánh tới Phần Quyết, điều này triệt để chọc giận .
      Tuy trong lòng nảy sinh sát ý, nhưng tốc độ Tiêu Viêm vì thế mà chậm lại, hưu tiếng, đạo lưu quang xẹt qua phía chân trời, chỉ sau giây lát liền biến mất tại phái cuối dãy núi.
      Liên tục chạy như điên hơn hai mươi phút, đột nhiên gian trước mặt Tiêu Viêm nảy sinh vặn vẹo, chợt đạo linh hồn lực lượng từ trong gian thoát ra, ràng là vị Thiên Hỏa Tôn Giả lúc nãy ngăn trở Phí Thiên, sắc mặt giờ phút này hơi có phần ngưng trọng, thân hình so với lúc trước phai nhạt chút ít, xem ra trong hai mươi phút này, cũng với Phí Thiên lão quái hung hăng đại chiến hồi.
      mau, xuyên qua gian là bổn chỉ có cường giả Đấu Tôn trở lên mới có thể làm được, nếu phải ta trước kia ở cấp bậc này, hơn nữa lại là linh hồn thể chỉ sợ cũng khó có thể thi triển được, bất quá tốc độ của tên kia thực rất khủng bố, chỉ sợ bao lâu đuổi kịp chúng ta” Vừa mới thân, Thiên Hỏa Tôn Giả trầm giọng gấp rút .
      Tiêu Viêm gật gật đầu, vừa muốn động thân trong lòng lại đột nhiên vừa động, trầm giọng : “ đúng, ta cảm giác lão gia hỏa này tựa hồ có thể xác định đươc vị trí của ta … Ta nghĩ, chỉ sợ người ta có thứ gì đó chỉ dẫn phương vị của ta cho biết …”
      Nghe thế, Thiên Hỏa Tôn Giả cũng suy nghĩ rồi, gật gật đầu, khó trách tên kia dám phát ngôn rằng Tiêu Viêm trốn thoát khỏi long bàn tay .
      “Ta dám khẳng định người ta có bị trúng phải truy tung ấn ký của , nhưng vẫn có thể biết được vị trí của ta, như vậy, nguyên nhân là do thứ khác…” Trong mắt Tiêu Viêm lóe lên hào quang, lát sau, bàn tay vung lên, bốn quyển trục màu bạc liền ra trong tay, ánh mắt gắt gao tập trung vào quyển trục, lát sau, cắn răng cái, chợt hung hăng vung tay lên, bốn quyển trục nhất thời chia thành bốn ngân quang bắn bốn hướng khác nhau.
      “Lão vương bát đản, ta bây giờ xem ngươi làm cách nào có thể truy theo ta đây!”

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 979: Phá giải
      Dịch: tranhuudat2tb (A Đất) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Khoảng gian phía dãy núi trải dài đột nhiên xuất ba động, chợt đạo thân ảnh ngân sắc thân ảnh chậm rãi từ trong đó ra
      Thân hình Phí Thiên xuất , sau khi bước ra, sắc mặt liền đột nhiên biến đổi, trong
      cảm nhận của , tia linh hồn ấn ký kia bị phân liệt thành bốn đạo, hơn nữa lại hướng tới bốn hướng riêng biệt mà bay vút .
      “Bị phát rồi sao… tiểu tử này quả nhiên là có thể bỏ được a, đến ngay cả bảo bối bực này cũng có thể dễ dàng bỏ qua như vậy”
      Vẻ tươi cười khuôn mặt Phí Thiên dần được thay thế bằng nét trầm, sở dĩ có thể biết chính xác phương vị của Tiêu Viêm chính là nhờ ấn ký đặc thù mà lưu lại phía bốn quyển trục kia, nghĩ tới việc này cũng bị Tiêu Viêm phát ra, nhưng lại càng ngờ Tiêu Viêm có thể quyết đoán mà đem nó bỏ như vậy.
      Ánh mắt trầm nhìn về phía xa xa, biết Tiêu Viêm đào tẩu theo hướng này, nhưng nếu cứ tiếp tục đuổi theo… như vậy bốn quyển trục Tam Thiên Lôi Huyễn Thân kia sợ rằng có thể rơi vào tay người khác, như vậy quả là có chút phiền toái, nhưng nếu như buông tha cho Tiêu Viêm… lại khó nuốt trôi được, hơn nữa, cũng cảm thấy cực kỳ hứng thú đối với công pháp mà Tiêu Viêm tu luyện kia… loại công pháp thần kỳ có thể dung hợp được Dị hỏa.
      Ánh mắt hơi lóe lên, Phí Thiên khẽ hít hơi, điềm nhiên : ”Tiểu tử, nếu ngươi nghĩ có thể dùng chút tài mọn này mà khiến Phí Thiên ta buông tay, ngươi cũng quá xem thường bổn tọa rồi đấy”
      Vừa dứt lời, thủ ấn của Phí Thiên liền động, biến ảo thành trận ấn quyết kì dị đến hoa cả mắt, sắc mặt liền trở nên nghiêm túc quát lạnh tiếng: ”Tam Thiên Lôi Huyễn Thân! !”
      Tiếng quát vừa dứt, cỗ vô hình lực lượng đột nhiên từ trong cơ thể thẩm thấu ra ngoài, chuyển động cách quỷ dị, cuối cũng lại cư nhiên có thể ngưng tụ thành khối phân thân có vẻ ngoài giống Phí Thiên như đúc, hơn nữa, điều làm cho người khác cảm thấy hoảng sợ, đó là khí thế của khối phân thân này cũng cực kỳ cường hãn, tuy nó so được với bổn tôn của Phía Thiên, nhưng cũng có thể so sánh với cường giả Đấu Tông giống như tứ đại trưởng lão của Phong Lôi Các - Bắc rồi.
      “Đáng tiếc, Tam Thiên Lôi Huyễn Thân của ta vẫn chưa tu luyện tới cảnh giới cuối cùng, bằng cho dù tiểu tử kia có giảo hoạt đến thế nào nữa cũng khó tìm được đường sống”
      Nhìn phân thân ở bên cạnh, Phí Thiên lắc lắc đầu, thản nhiên : “Ngươi đuổi theo giết tên tiểu tử kia, ta đoạt các quyển trục về, ngươi cũng cần cũng bọn chúng cứng rắn đối chiến, chỉ cần giữ chân bọn chúng lại là được rồi”
      “Yên tâm”
      Phân thân của Phí Thiên cũng cười nhạt, biểu tình khác gì so với bổn tôn, hơn nữa bên trong cặp ngân bạch song đồng kia cũng tràn ngập vẻ linh động, hoàn toàn giống với các loại phân thân bình thường, xem ra Tam Thiên Lôi Huyễn Thân này quả nhiên là có chỗ huyền diệu, hổ là loại đấu kỹ thần kỳ được xưng tụng có thể cũng so sánh với công pháp Thiên giai.
      Phí Thiên gật gật đầu, cũng thêm lời nào nữa, gian xung quanh đột nhiên rung lên, sau đó thân hình liền chậm rãi biến mất, mà đạo phân thân kia cũng hướng ánh mắt về hướng đào tẩu của Tiêu Viêm, sau khi cười lạnh tiếng, thân hình cũng biến mất để lại tiếng phanh nho .
      luồng ánh sáng dữ dội lướt qua phía chân trời vạn lý vô vân, khi lao , từ bên trong cơ hồ truyền ra nhưng tiếng phong lôi.
      “Khí thế của Phí Thiên cũng dần dần biến mất, như vậy đuổi theo bốn quyển trục kia rồi, ở vật kia quả nhiên là động tay động chân” Vừa toàn lực lướt , ánh mắt Tiêu Viêm liếc về phía sau cái, sau khi nhận thấy khí thế của Phí Thiên cứ chậm rãi giảm dần, cũng khẽ thở phào hơi, mặc dù ném những quyển trục kia cũng đáng tiếc, nhưng cũng may là đem toàn bộ nội dung bên trong ghi nhớ hết trong đầu.
      “… Khí tức của quả thât chuyển sang hướng khác rồi, xem ra chúng ta bỏ được …” Thanh của Thiên Hỏa Tôn Giả vừa dứt, đột nhiên luồng linh hồn lực lượng cường hãn từ Bạch Ngọc nạp giới bùng phát ra, hung hăng bắn vào hư trước mặt.
      “Tốt!”
      Sau khi linh hồn lực lượng đánh vào khoảng hư vô phía , gian nhất thời trở nên gấp khúc, chợt gian lại trở nên vặn vẹo, đạo thân ảnh cơ hồ mang theo lôi quang lưu chuyển thân thể chậm rãi bước ra, là Phí Thiên! Thấy thế, sắc mặt Tiêu Viêm đột nhiên biến đổi, thân hình nhanh chóng lui lại phía sau, vô luận như thế nào cũng thể nghĩ ra làm sao lão gia hỏa này lại có thể đuổi theo được?
      “Lão phu rồi, ngươi trốn thoát khỏi lòng bàn tay của ta đâu…” Ánh mắt Phí Thiên lạnh như băng nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm, chậm rãi .
      Bàn tay Tiêu Viêm hơi nắm chặt lại, cười lạnh : “Xem ra ngươi muốn có Tam Thiên Lôi Huyễn Thân nữa a”
      Nghe thấy thế, Phí Thiên lại cười, trong nét cười chứ chút ít châm chọc, : “Quyển trục trở lại với ta, và ngươi cũng trốn thoát”
      đúng, khí tức của người này yếu hơn rất nhiều, còn xa mới có thể so sánh với người lúc trước, tại nhiều lắm cũng chỉ là gã lục tinh Đấu Tông mà thôi”
      Đồng tử hơi co lại, trong lòng Tiêu Viêm nhanh chóng suy nghĩ, chợt như suy nghĩ ra điều gì đó liền : “Là Tam Thiên Lôi Huyễn Thân sao? có lẽ chỉ là phân thân của Phí Thiên thôi”
      “Xem ra ngươi cũng có chút hiểu biết đối với Tam Thiên Lôi Huyễn Thân a” Phí Thiên cũng cười .
      “Giết , kéo dài thời gian đấy. Phí Thiên bổn tôn chắc hẳn là tìm lại mấy quyển trục kia. Nếu như chờ đến lúc tên bổn tôn kia chạy đến, chúng ta thoát được đâu!” Tiêu Viêm vội vàng
      Thanh của vừa dứt, Thiên Hỏa Tôn Giả liền hô to tiếng, dữ dội lao tới, linh hồn lực lượng bàng bạc liền bùng phát ra, đem gian xung quanh chấn cho kịch liệt dẫn đến nảy sinh gấp khúc.
      Nhìn thấy Thiên Hỏa Tôn Giả vọt tới, Phí Thiên cũng chỉ cười lạnh tiếng, lôi quang thân thể liền lưu chuyển, lôi điện cự đại lóe lên bàn tay, thân hình cũng liền lao ra để lại những tiếng ầm ầm, cuối cùng hung hăng va chạm vào nhau, năng lượng khổng lồ trào dâng lên cùng với những tiếng mổ mạnh nhất thời vang lên phía trung dãy núi.
      Nhìn hai người hung hăng va vào nhau, thân hình Tiêu Viêm cũng liền vội vàng lui về sau, cặp mắt chăm chú nhìn vào bên trong cuộc chiến.
      Tuy , Thiên Hỏa Tôn Giả cùng với bổn tôn Phí Thiên có thực lực tương xứng, nhưng bất quá cũng chỉ là phân thân thôi, nên ràng phải là đối thủ, bởi vậy sau mười mấy hiệp giao phong ngắn ngủi, Phí Thiên phân thân liền rơi xuống hạ phong, nhưng cho dù như vậy cũng chỉ khiến trong lòng Tiêu Viêm càng khẩn trương hơn, biết, lấy tốc độ của Phí Thiên, chỉ sợ bao lâu lấy lại được hết mấy quyển trục kia, đến khi đó khi đuổi tới đây bọn họ muốn thoát càng thêm khó khăn gấp bội phần.
      “Diệu lão tiên sinh, mau mau chút, mục đích của phân thân này chỉ là giữ chân chúng ta thôi!” Tiêu Viêm trầm giọng hô lên.
      Nghe vậy, Thiên Hỏa Tôn Giả gật đầu, thân hình run lên liền quỷ dị biến mất, chợt từ khỏang phía sau phân thân Phí Thiên ra, chiêu chứa rất lớn linh hồn lực lượng như chớp hung hăng đánh vào sau lưng phân thân Phí Thiên.
      “Thình thịch”
      thanh trầm thấp vang lên, điện quang quanh thân phân thân Phí Thiên nhanh chóng lưu chuyển, trong lôi quang lộ ra thân thể có chút hư huyễn.
      Ánh mắt Tiêu Viêm nhìn thấy thân thể hư ảo phía dưới lôi quang kia đồng tử nhất thời co lại, loại năng lượng mà lôi quang trong lúc ảm đạm tiết ra kia đối với lại cực kỳ quen thuộc, kia ràng là linh hồn lực lượng ba động a!
      “Phân thần này là do linh hồn lực lượng ngưng đọng lại sao?”
      Ý niệm này nhanh chóng ra tại trong lòng, Tiêu Viêm nhất thời cảm thấy sáng ngời lên, chợt mạnh mẽ cắn răng cái, lớn tiếng : “Diệu lão tiên sinh, mang lực lượng của ngài cho ta mượn, để ta ra tay !”
      Nghe thấy tiếng quát của Tiêu Viêm, Thiên Hỏa Tôn Giả ngẩn ra, chợt nhanh chóng thối lui, thân thể hư ảo nhoáng lên cái liền sát nhập vào trong thân thể Tiêu Viêm.
      Theo dung nhập của Thiên Hỏa Tôn Giả, khí thế Tiêu Viêm lập tức trở nên như ngọn núi Bình Nguyên Chi Thượng vậy (chả biết núi gì luôn - DG), bàn tay nắm chặt lại, Vẫn Lạc Tâm Viêm vô hình nhất thời ùn ùn bùng phát ra, hỏa diễm xuất ra đạo đạo tiếng kêu ô ô, sau đó hóa thành những con hỏa mãng lớn quấn quanh với nhau.
      “Vẫn Lạc Tâm Viêm”
      Nhìn thấy ngọn lửa vô hình kia, Phí Thiên phân thân nhất thời kinh hãi kêu lên tiếng, trong mắt lên nét kinh nghi, thân hình chợt lui về phía sau, lấy kiến thức của tất nhiên biết được Vẫn Lạc Tâm Viêm có thể trực tiếp làm thương tổn tới linh hồn, có thể nó chính là khắc tinh của linh hồn thể.
      “Còn muốn chạy sao?”
      Thấy Phí Thiên phân thân lùi về sau, Tiêu Viêm liền cười lạnh tiếng, sau khi mượn linh hồn lực lượng của Thiên Hỏa Tôn Giả, thực lực của có thể nganh bằng với Phí Thiên phân thân. Thủ ấn biến đổi, độ nóng của hỏa mãng nhất thời bạo tăng, cuối cùng lấy thế sét đánh kịp bưng tai hung hăng đánh lên người Phí Thiên phân thân.
      “Phốc xuy!”
      con hỏa mãng đánh lên, lôi quang bao phủ quanh thân thể Phí Thiên phân thân nhất thời biến mất gần hết, còn đợi cho kịp lui về con hỏa mãng khác theo sát tới, lại lần nữa hung hăng đánh lên thân thể .
      “Ai…. ui”
      Mất lôi quang hộ thể, Phí Thiên phân thân liền bị Vẫn lạc Tâm Viêm đánh trúng, lập tức vang lên tiếng kêu thảm thiết, phân thần này liền trở nên mờ ảo rất nhiều.
      “Thình thịch, Thình thịch, Thình thịch”
      Bàn tay Tiêu Viêm nhanh chóng vũ động, chút buông tha cơ hội quý giá này, mấy con hỏa mãng do Vẫn Lạc Tâm Viêm hóa thành bạo xuất ra, đều hướng về phía thân thể Phí Thiên phân thân mà đánh tới, trực tiếp đánh cho văng ra khoảng cách mấy trăm mét, và vào thời điểm con hoả mãng cuối cũng nổ mạnh thân thể Phí Thiên phân thân, thân hình Tiêu Viễm cũng quỷ dị biến mất, sau đó ra ở trước thân hình trở nên hết sức mờ ảo của Phí Thiên phân thân, cười lạnh tiếng: “Kết thúc nhá”
      Thanh vừa vang lên, nắm tay được bao bọc bởi nồng đậm Vẫn Lạc Tâm Viêm hung hăng đánh ra, cuối cùng trực tiếp xuyên qua ngực Phí Thiên phân thân.
      “Tiểu tạp chủng, ngươi trốn thoát đâu”
      Thân hình bị Vẫn Lạc Tâm Viêm thiêu đốt liền nhanh chóng trở nên hư ảo, khuôn mặt Phí Thiên trở nên dữ tợn quát.
      Khuôn mặt Tiêu Viêm chút thay đổi, bàn tay nắm chặt lại, Phí Thiên phân thân liền nổ tung, hóa thành những điểm sáng hư ảo, phiêu tán khắp nơi.
      Nhìn những điểm sáng này, Tiêu Viêm giống như có điều sở ngộ, đột nhiên trảo vung ra, những điểm sáng này nhất thời bắn ra đạo năng lượng vô hình chuẩn xác rơi vào tay Tiêu Viêm.
      Vô hình năng lượng vừa chạm vào tay Tiêu Viêm liền hóa thành luồng tin tức theo bàn tay truyền vào trong não.
      Theo những tin tức này truyền vào, mấy cái Lôi đình tự thể khó phá giải trong đại não Tiêu Viêm nhất thời bạo xuất ra quang mang cường liệt, lát sau, sau khi hào quang yếu bớt , bộ công pháp tu luyện đầy đủ liền chậm rãi ra.
      Tâm thần hơi có chút dại ra nhìn bộ công pháp đầy đủ xuất có chút mạc danh kỳ diệu này, trong lòng Tiêu Viêm cảm thấy rung động kịch liệt, nghĩ tới, chỉ đánh bậy đánh bạ cư nhiên lại chiếm được tin tứ từ trong linh hồn Phí Thiên phân thân, lấy được chìa khóa mở ra Tam Thiên Lôi Huyễn Thân.
      “Lão gia hỏa, ha ha, đa tạ tặng đồ quý a, phần nhân tình này ngày sau tất hồi báo”
      bầu trời, Tiêu Viêm sau khi ngốc trệ lúc, rốt cuộc nhịn được mà cười lớn tiếng, thân hình vừa động liền hóa thành lưu quang nhanh chóng biến mất ở cuối chân trời.
      Sau khi Tiêu Viêm rời được vài phút, gian nơi này liền hơi dao động, Phí Thiên với vẻ mặt dữ tợn chậm rãi bước ra, ánh mắt đảo qua chung quanh, thấy hoàn toàn mất khí tức của Tiêu Viêm, nhất thời giận dữ rít gào tiếng vang vọng khắp núi rừng.
      “Tiểu từ, lần sau mà gặp mặt ta nhất định lấy mạng ngươi”
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :