Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 965: Khí thế ngập trời
      Dịch: cuonghv (A Cuồng) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Phía chân trời xanh thẳm, có mười mấy bóng người đứng trôi nổi , bọn họ chia nhau phân tán ra, ánh mắt cẩn thận tra xét qua lượt khắp nơi trong dãy núi.
      “Trầm Vân, phải ngươi tiểu tử kia trúng Huyết Lôi Ấn Ký của ngươi sao, giờ ngươi lại bị mất cảm ứng là sao? ở phương nào?” Tìm tòi mất lúc lâu, lão giả áo đỏ mặt vàng nhất thời nhịn được, nghiêng đầu sang phía lão giả áo tro, với giọng tức giận.
      Sắc mặt Trầm Vân lúc này vô cùng trầm, thẳng đường đuổi theo đến đây, nhận thấy càng lúc cảm ứng giữa và Huyết Lôi Ấn Ký càng trở nên yếu , đặc biệt khi vừa tiến vào phụ cận vùng núi này, mối liên hệ đó triệt để bị cắt đứt, vì vậy cũng chỉ lần theo lộ tuyến lúc trước của tia liên hệ mà mở rộng tìm kiếm tại đây, nhưng tìm kiếm thời gian lâu như vậy, vẫn có kết quả gì.
      biết tiểu tử kia dùng phương pháp gì mà có thể khu trừ Huyết Lôi Ấn Ký mà ta lưu lại trong cơ thể !” Trầm Vân trầm , ra trong lòng cũng vô cùng kinh ngạc, việc khu trừ Huyết Lôi Ấn Ký khó khăn như thế nào, là người ràng nhất. ngờ chỉ cần thời gian chưa đến nửa ngày, tiểu tử kia liền có thể làm được việc đó, việc quái dị như thế, nhiều năm qua cũng chưa gặp phải bao giờ.
      phải ngươi rất tin tưởng vào Huyết Lôi Ấn Ký của ngươi sao? Sớm biết như thế này, lão phu trực tiếp đuổi theo từ lúc nãy rồi!” Nghe Trầm Vân vậy, Hồng Thiên Khiếu nhất thời giận sôi “Nếu mất cảm ứng, tiểu tử kia chạy xa mất, còn tìm được như thế nào nữa?”
      “Kêu gào cái gì? Ngươi đuổi theo đó hả? Hừ, nếu phải ngươi kiêng kị Khôi Lỗi trong tay , sớm đuổi theo lâu rồi!” Trầm Vân cau mày, kiên nhẫn .
      “Ngươi… Ngươi đánh rắm có, lão phu mà sợ Khôi Lỗi của tiểu tử kia sao?” Hồng Thiên Khiếu nhất thời giận dữ quát.
      “Hừ, đợi đến lúc tìm được , ta liền để cho ngươi đối phó với Khôi Lỗi kia.” Trầm Vân buông tiếng cười lạnh, chợt vung tay lên, trầm giọng : “Các ngươi tới phía trước, tìm kĩ từng tấc đất cho ta, tiểu tử kia tuyệt đối vẫn còn ở trong sơn mạch này, ta cũng tin, có thể qua mặt ta mà chạy thoát.”
      Nghe tiếng quát của Trầm Vân, hơn mười cường giả đứng bầu trời liền giật mình, tất cả đều tập trung ánh mắt vào Hồng Thiên Khiếu chờ đợi, bọn họ là cung phụng của Hồng gia, dĩ nhiên là muốn nghe phân phó của Hồng Thiên Khiếu.
      “Là theo ý !” Hồng Thiên Khiếu vung tay áo .
      “Vâng”
      Nghe vậy, lúc này hơn mười cung phụng của Hồng gia mới chắp tay, sau đó phân tán riêng lẻ, mở rộng đội ngũ thành hình cánh quạt, dần hạ thấp thân mình, chậm rãi tiến sâu vào trong dãy núi tìm kiếm.
      Khi đám người Hồng Thiên Khiếu còn tìm kiếm Tiêu Viêm, ở chỗ bí mật trong rừng cây phía sau lưng bọn , có hai bóng người lặng lẽ ra như thiểm điện, trong hai người có nữ tử, ràng là Hàn Tuyết, bên cạnh nàng là lão giả áo trắng, gương mặt khắc khổ. Lão giả đưa mắt nhìn xuyên qua khe hở của các nhánh cây, nhìn đám người Trầm Vân xa xa nơi chân trời, trong mắt lộ vẻ ngưng trọng.
      “Thái gia gia, liệu bọn họ có thể tìm thấy Tiêu Viêm hay ?” Hàn Tuyết vô cùng lo lắng nhìn đám cung phụng Hồng gia tiến hành dò xét, lo lắng .
      “Ai…, nha đầu, mặc dù lão nhân ta vì chịu được nhũng nhiễu của ngươi mà mang ngươi theo đến đây, nhưng ta cũng phải trước, khi phát sinh tình huống gì, ta nhất định thân ra tay đâu đó, ngươi phải thông cảm cho thái gia gia, chỉ có mình Hồng Thiên Khiếu, mà còn có Trầm Vân kia là người của Phong Lôi Các, người của Hàn gia ta thể chọc đến thế lực đó nổi đâu…” Lão giả áo trắng thởi dài, sắc mặt nghiêm túc tiếp.
      “Có thể mạo hiểm mang ngươi tới đây, đây là do tiểu tử kia trợ giúp Hàn gia chúng ta lần, cuộc đời lão phu xưa nay thích thiếu nợ nhân tình của người khác, nếu , dù ngươi có ngọt ngào thế nào nữa, ta cũng đùa giỡn với Phong Lôi Các đâu.
      Hàn Tuyết khẽ cắn đôi môi đỏ mọng của mình, gật gật đầu : “Tuyết Nhi biết là phải có chừng mực, đến lúc đó gia gia cứ tùy theo tình huống mà ra tay, nếu được, rút lui cũng được.” đến câu cuối cùng, nhất thời hai mắt nàng đỏ lên ít.
      Thấy bộ dáng nàng như vậy, lão giả áo trắng chỉ biết cười khổ, khẽ xoa đầu Hàn Tuyết, thở dài : “Ôi, có thể đem đứa cháu luôn cao ngạo của ta biến thành bộ dáng như thế này, tên tiểu tử gọi là Tiêu Viêm kia là có bổn a!”
      Nhất thời, Hàn Tuyết chỉ biết nở nụ cười ngượng ngùng gương mặt, vừa muốn chuyện phía xa xa nơi dãy núi bỗng vang lên tiếng nổ lớn xen lẫn tiếng kinh hô, loáng thoáng có thể nghe thấy số câu “ … đây này… #$@...”
      “Bị phát rồi sao?” Hàn Tuyết lo lắng đến mức nắm chặt tay lại.
      “Tiểu tử, ta còn tưởng ngươi trốn cả đời chứ!”
      Thân hình Trầm Vân trôi nổi , ánh mắt thâm trầm nhìn người thanh niên chậm rãi ra từ trong sơn động, vừa vừa cười châm chọc : “ làm Trầm trưởng lão vất vả nhiều a, xem ra ngài hận ta đến thấu xương rồi” Tiêu Viêm đảo mắt nhìn qua vòng xung quanh, rồi dừng tại nơi Hồng Thiên Khiếu đứng, cười híp mắt.
      “Hận ý của lão phu, chờ đến khi ngươi rơi vào trong tay ta, ngươi lập tức được hưởng thụ đãi ngộ đó.” Trầm Vân oán độc , đau đớn từ cánh tay vẫn mơ hồ truyền đến, giống như từng mũi dùi đâm thẳng vào tâm can, cảm giác bị sỉ nhục làm sát ý trong lòng tuôn ra, hề dấu giếm.
      “Tiểu tử kia, lúc này đây lão phu rất muốn nhìn ngươi làm cách nào để chạy trốn! Ta đáp ứng với thằng cháu ngoại, đem tứ chi của ngươi đánh gãy hết rồi đem ngươi đến trước mặt nó.” Đôi mắt Hồng Thiên Khiếu lộ ra hung quang dữ tợn nhìn Tiêu Viêm, giọng của thâm trầm đến nỗi tất cả cung phụng của Hàn gia cũng đều phát lạnh trong lòng.
      Tiêu Viêm mỉm cười, chẳng qua giấu đằng sau nụ cười đó là hàn ý dâng lên trong lòng : “Xem ra hai vị nhất định phải dồn ta vào chỗ chết, chết thôi, khi như vậy, mạng của hai vị cũng giao ra đây cho tại hạ vậy.”
      Nhìn nụ cười của Tiêu Viêm, Hồng Thiên Khiếu nhất thời giận quá hóa cười, trào phúng : “Tiểu bối hung hăng ngang ngược, ngươi tưởng dựa vào cái Khôi Lỗi, là có thể cứu mạng ngươi được sao?”
      Nghe thế, nụ cười mặt Tiêu Viêm càng trở nên quỷ dị, cong tay búng ra, lập tức ngân quang chợt lóe lên, Địa Khôi ra trước người Tiêu Viêm.
      Địa Khôi vừa xuất , những cung phụng của Hồng gia lập tức vội vàng lui về phía sau chút, đối với khôi lỗi trực tiếp vặn đứt ngón tay Trầm Vân này, bọn họ cực kỳ e ngại.
      Khi Địa Khôi vừa xuất , ánh mắt của Hồng Thiên Khiếu càng trở nên ngưng trọng, đối với Địa Khôi khó nuốt này, cũng còn xa lạ gì nữa. “Hồng Thiên Khiếu, ngươi lúc nãy qua, khôi lỗi này để ngươi giải quyết, tên tiểu tử kia để cho ta đối phó.”
      Nhìn chằm chằm vào Địa Khôi, quang mang trong mắt lóe lên, trong mơ hồ hơi có chút e ngại, bèn quay đầu lại với Hồng Thiên Khiếu.
      Nghe Trầm Vân vậy, gương mặt Hồng Thiên Khiếu nhất thời trở nên run rẩy, nhưng cũng đành hít sâu hơi, cười lạnh : “Giao cho lão phu cũng được, nhưng tốt nhất là ngươi nên mau chóng giải quyết tên tiểu tử kia .”
      “Yên tâm, bây giờ lão phu cho biết việc đắc tội Phong Lôi Các chính là quyết định sai lầm nhất đời !” Trầm Vân dữ tợn nhìn Tiêu Viêm, điềm nhiên .
      Đưa mắt nhìn hai lão già như hai con hổ rình mồi, Tiêu Viêm lại cười cười, ngón tay vô thanh vô tức mơn trớn nạp giới, rồi bất chợt chỉ ngón tay vào thẳng Hồng Thiên Khiếu, lạnh giọng : “Giết !”
      Tiêu Viêm vừa dứt lời, Địa Khôi đứng trước mặt liền hung hăng đạp mạnh xuống đất làm đá núi nổ tung, thân hình như hỏa tiễn bắn thẳng lên , hung hãn vọt tới trước mặt Hồng Thiên Khiếu. “Hừ, để lão phu thử xem, khôi lỗi này đến tột cùng là có gì khó lường!”
      Nhìn Địa Khôi hùng hổ lao đến, Hồng Thiên Khiếu buông tiếng cười lạnh, đấu khí rừng rực như ngọn lửa đỏ ùn ùn từ trong cơ thể bùng phát ra, bàn tay nắm chặt, thanh đại đao chừng hai thước liền xuất trong tay. Đại đao vung lên, mang theo lực đạo nóng cháy hung hăng bổ về phía Địa Khôi.
      !”
      Đại đao chém lên bả vai của Địa Khôi chỉ để lại chút hoa lửa bùng lên, tạo thành vệt mờ màu trắng.
      “Thân thể Khôi lỗi này quá cứng a!”
      Hồng Thiên Khiếu cả kinh, lần nữa nắm chặt đại đao trong tay, hung hăng va chạm với Địa Khôi, hồi đại chiến thảm thiết tiếp tục diễn ra.
      Lúc Hồng Thiên Khiếu cuốn lấy Địa Khôi Trầm Vân bên này cũng chậm rãi hạ thấp thân hình, trôi nổi trung trước mặt Tiêu Viêm, gương mặt khô cằn hướng về phía Tiêu Viêm nở ra nụ cười khiến người ta sợ hãi, thanh lành lạnh chậm rãi truyền ra: “Tiểu tử, ngươi dứt đứt đốt ngón tay của ta, ta đem mười ngón tay của ngươi hoàn toàn phế bỏ!”
      Tiêu Viêm ảm đạm cười, bàn chân đạp mạnh mặt đất, thân hình đột ngột phóng thẳng lên, nhàng đứng thân cây cự thụ.
      Quan sát hành động của Tiêu Viêm, Trầm Vân nhàn tản chắp hai tay sau lưng, đưa ánh mắt châm chọc nhìn Tiêu Viêm, cho rằng với cục diện tại, Tiêu Viêm chẳng khác nào con chuột dãy chết, mà chính là con mèo vờn chuột. Đây chẳng qua chỉ là ý nghĩ thuần khiết của a.
      Đối với ánh mắt châm chọc của Trầm Vân, Tiêu Viêm lại tảng lờ như nhìn thấy, hai tay chậm rãi mở ra, đôi mắt dần dần nhắm lại, khẽ cúi đầu lẩm nhẩm trong tâm thức “Diệu lão tiên sinh, cho ta mượn tạm lực lượng của tiên sinh…”
      Sau lời lẩm nhẩm ấy, nạp giới trắng như tuyết ngón tay Tiêu Viêm đột nhiên khẽ run lên, luồng lực lượng linh hồn bàng bạc mênh mông như thủy triều, điên cuồng chạy dọc theo cánh tay Tiêu Viêm, dũng mãnh trút vào cơ thể .
      Theo lực lượng linh hồn bàng bạc tràn vào cơ thể, gian xung quanh thân thể Tiêu Viêm đột nhiên trở nên chậm rãi vặn vẹo, luồng khí thế ngập trời giống như đế vương thức tỉnh, Quân Lâm Thiên Hạ tràn ngập ra khắp gian.
      Lúc cổ khí thế ngập trời đó xuất , từ Trầm Vân cho đến những cung phụng của Hồng gia đứng xung quanh, thậm chí Hồng Thiên Khiếu kịch chiến với Địa Khôi, trong đại não đều trở nên ngốc trệ, cảm giác kinh hãi gì sánh nổi bỗng nhiên bùng phát trong sâu thẳm linh hồn.
      Cách đám người Tiêu Viêm ở rất xa, lão giả áo trắng lúc này cũng trợn mắt há mồm đứng sững người, lát sau mới khó nhọc quay đầu lại, nhìn gương mặt nghi hoặc của Hàn Tuyết, thanh khô khốc :
      “Nha đầu! Xem ra việc chúng ta đến đây lần này là cần thiết rồi!”
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 966: Đánh chết Trầm Vân
      Dịch: cuonghv (A Cuồng) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Khí thế bàng bạc tỏa ra quanh thân Tiêu Viêm, toàn bộ dãy núi tựa hồ cũng bị cỗ khí thế khủng bố này làm cho run sợ, ngẫu nhiên đâu đó vang lên tiếng rống trầm trầm run rẩy, trong tiếng kinh hô chứa sợ hãi tột cùng.
      Lực lượng linh hồn trong cơ thể càng lúc càng trở nên mạnh mẽ, mũi chân của Tiêu Viêm cũng từ từ rời khỏi thân cây, cứ như vậy mà trôi nổi phía chân trời. Có lẽ bởi lực lượng linh hồn quá mức tràn đầy, hai con ngươi màu đen dần dần bị màu trắng bạc thay thế. Đôi mắt lúc này chỉ còn màu sáng bạc lạnh lẽo.
      Luồng khí thế đó kéo dài lúc lâu mới từ từ đình chỉ, Tiêu Viêm hơi cúi đầu nhìn vẻ mặt biếc sắc của Trầm Vân, chậm rãi : “ phải ngươi muốn phế mười ngón tay của ta sao?”
      Thanh mộc mạc vang dội nhưng chứa bên trong là loại uy áp linh hồn mạnh mẽ, uy áp đó làm linh hồn Trầm Vân trở nên khẩn trương hơn rất nhiều.
      “Tiểu tử này làm cái gì? Vì cái gì mà đột nhiên lại trở nên mạnh như thế? Xem khí thế kia, sợ rằng ít nhất cũng sáng ngang với thực lực của thất tinh hoặc bát tinh Đấu Tông. Thực lực này rốt cuộc là hay giả đây?”
      Sắc mặt Trầm Vân biến ảo ngừng, khí thế bàng bạc từ cơ thể Tiêu Viêm tràn ngập ra xác làm giật mình. cách nào hiểu nổi tại sao lại như vậy, khẳng định thực lực chân của Tiêu Viêm chỉ là cấp bậc Đấu Hoàng, nhưng chỉ trong giây lát lại đề thăng lên như hỏa tiễn, đạt đến cấp độ khủng bố. Chuyện này đúng là quá hoang đường mà.
      hoài nghi trong lòng càng lúc càng dâng cao, Trầm Vân tin nổi chuyện Tiêu Viêm có thể trong thời gian ngắn ngủi đột nhiên đề thăng quá nhiều cấp bậc như thế.
      “Cho dù là bí pháp cao giai tới đâu cũng khó có thể đạt được hiệu quả khủng bố này. Hay là khí thế mạnh mẽ kia chỉ là lớp vỏ bên ngoài mà thôi?” Trầm Vân đảo đảo đôi mắt trầm, vô luận như thế nào cũng tin nổi vai trò giữa mèo và chuột lại hoán đổi cho nhau trong nháy mắt.
      “Lão phu hôm nay ra muốn nhìn xem thực lực này của ngươi đến tột cùng là chân hay chỉ là ngụy trang!” Hàn quang trong mắt lên, Trầm Vân nắm chặt đôi bàn tay, lôi quang lập lòe lập tức xuất trong tay , ngưng tụ thành thanh Lôi giản. khẽ động thân hình, tiếng sấm nhàn nhạt vang lên.
      bầu trời, Tiêu Viêm bình thản đưa ánh mắt nhìn Trầm Vân mặt đất, trong nháy mắt bàn tay đột nhiên nắm chặt, lực lượng linh hồn mênh mông bùng phát ra, cuối cùng ngưng tụ thành viên Linh Hồn Khí Tụ Pháo to chừng nửa trượng. Cánh tay quỷ dị vung lên về phía sau lưng, Linh Hồn Khí Tụ Pháo liền bất ngờ nổ mạnh.
      “Bành!”
      Vô hình Linh Hồn Khí Tụ Pháo vừa mới bắn ra, khoảng gian gần trượng phía sau Tiêu Viêm đột nhiên nổ mạnh, lộ ra thân ảnh chật vật của Trầm Vân, lập tức mau chóng thối lui về phía sau.
      kinh hãi trong mắt Trầm Vân rốt cuộc lên tới đỉnh điểm, kích vừa rồi khiến triệt để hiểu được cỗ khí thế bàng bạc trước mặt Tiêu Viêm kia, đích thực là chứ phải dựa vào công pháp kì dị nào đó hay chỉ là ngụy trang.
      sử dụng lực lượng linh hồn nhưng linh hồn bàng bạc đó dù cho có là Thất phẩm Luyện Dược Sư cũng thể có được. Tiểu tử này đến tột cùng là có lai lịch thế nào?”
      Trầm Vân có chút bất an trong lòng, từ lúc giao tranh cùng Tiêu Viêm tới nay, đối phương mặc dù nhìn qua chỉ có thực lực Đấu Hoàng nhưng lại chẳng khác nào cái động đáy, sâu thể lường được. Khôi Lỗi, Dị hỏa, thậm chí bây giờ lại có lực lượng linh hồn mạnh mẽ, toàn là những thứ từ trước đến giờ chỉ tồn tại ở trong truyền thuyết mà thôi. Vậy mà tất cả những thứ đó bây giờ lại tồn tại người tiểu tử này, tất cả những điều đó làm Trầm Vân phải thu hồi khinh thị của mình lại.
      “Mặc kệ đến tột cùng sử dụng phương pháp nào làm tăng vọt thực lực của chính mình lên như vậy, nhưng chắc chắn chỉ có thể kéo dài trong khoảng thời gian nhất định. tại ta nên liều mạng làm gì, đợi đến khi thực lực của suy giảm, lúc đó ra tay cũng muộn.”
      Trong lòng lên ý niệm này, Trầm Vân cấp tốc áp chế thương thế do Linh Hồn Khí Tụ Pháo gây ra trong thể nội, sau đó từ trong miệng phát ra đạo thanh cảnh báo sắc nhọn, thân hình máy động, toàn lực thi triển Tam Thiên Lôi Động hóa thành đạo tàn ảnh, hướng về dãy núi xa xa chạy trối chết.
      Nghe thấy thanh cảnh báo đó, Hồng Thiên Khiếu giao thủ cùng Địa Khôi trung cũng như đám đông Hồng gia cung phụng đều biến sắc mặt. Bọn họ biết đó chính là tín hiệu rút lui.
      “Chết tiệt! Tiểu tử này đến tột cùng làm như thế nào? Bỗng dưng thực lực lại tăng lên cách dữ dội, đạt tới cấp độ cao như thế này chứ.”
      Hồng Thiên Khiếu tức giận mắng to trong lòng, bầu trời tràn ngập khí thế bàng bạc làm cho tâm thần có chút run rẩy. Đấu khí từ trong người dữ dội bùng phát ra, vung đại đao tạo thành màn đao quang vô tận lửa đỏ, đem Địa Khôi đánh văng ra, đồng thời thân hình cũng cấp tốc lui lại.
      “Muốn chạy sao?”
      Thấy Trầm Vân chạy trốn, Tiêu Viêm buông tiếng cười lạnh, cũng biết tình trạng này của mình thể tiếp tục kéo dài. khi thi triển ra phải có kết quả hoàn mỹ, gã gia hỏa này đối với hận thấu xương, thể lưu lại được. Có gã địch nhân cấp bậc Đấu Tông dẫn đến vô tận phiền toái. Tốt nhất nên giải quyết triệt để thôi.
      Trong lòng xẹt qua tia sát ý, Tiêu Viêm giơ tay lên nhắm về phía luồng tàn ảnh chạy trốn của Trầm Vân rồi đột nhiên nắm chặt lại.
      Theo bàn tay nắm chặt lại của Tiêu Viêm, gian hư vô trong khoảng cách hơn trăm trượng bỗng trở nên vặn vẹo, rồi ngưng tụ thành bức tường gian thực chất.
      “Bành!”
      Tam Thiên Lôi Động của Trầm Vân vẫn còn chưa thi triển được đến mức tận cùng, bức tường gian đột nhiên xuất trước mắt , kịp né tránh liền va chạm thẳng vào đó. Phản lực của việc va chạm mạnh mẽ hất tung người bắn ngược trở về.
      Bị lực phản chấn mạnh mẽ đánh vào, Trầm Vân cảm giác yết hầu có vị ngòn ngọt, kịp đem bụm máu phun ra, đành mạnh mẽ nuốt xuống.
      Trầm Vân bị bắn ngược trở ra, khi kịp phục hồi tinh thần cả thân hình rơi xuống trong vùng rừng rậm.
      Rừng rậm!
      Chạy trốn!
      Chỉ có điều thân thể còn chưa rơi xuống đất, bóng người như quỷ mị ra trước mắt . Nắm tay tỏa ra linh hồn lực bàng bạc, chút hoa mỹ oanh kích thẳng đến người lão.
      Nắm tay đến đâu, gian liệt phùng xuất đến đó, như vô số độc xà ngoằn ngoèo khắc sâu vào lòng người, năng lượng băng lãnh vô cùng đáng sợ.
      Chứng kiến quyền đó, sắc mặt Trầm Vân đại biến, lão gầm lên giận dữ, đấu khí trong cơ thể dữ dội tuôn ra, ngưng tụ thành màn Lôi quang dày đặc trước mặt.
      “Phanh!”
      Nắm tay Tiêu Viêm hung hăng nệnn lên màn lôi quang, linh hồn chi lực bàng bạc như lúi lửa bạo xuất, cự kì khủng bố, trực tiếp đem Lôi quang nghiền nát thành từng mảnh vụn. Dư lực công kích bắn thẳng lên thân người của Trầm Vân.
      “Phụt!”
      Trầm Vân điên cuồng phun ra ngụm máu tươi, thân hình lão dưới quyền đó bị đập thẳng xuống mặt đất, trượt dài ra xa tạo thành rãnh sâu dài hơn trăm thước trong rừng rậm. Dọc theo rãnh trượt, cây cối hai bên đều bạo liệt nổ tung, mảnh vụn văng ra tứ phía.
      Xét về cấp độ, Trầm Vân chỉ là gã tứ tinh Đấu Tông. Ở cấp độ Đấu Tông, mỗi tinh đều có chênh lệch rất lớn, vậy mà lại muốn liều mạng cùng Tiêu Viêm, dĩ nhiên kết cục vô cùng bi thảm. ( có muốn đâu, tại í rượt nhanh quá ^.^-DG)
      Vất vả mới ổn định lại thân hình, Trầm Vân tóc tai toán loạn lại phun ra thêm búng máu tươi. quyền cương mãnh đó của Tiêu Viêm làm bị thương , hơn nữa cỗ linh hồn lực dị thường nóng cháy và cuồng bạo xâm nhập vào trong linh hồn lực của lão, bắt đầu tàn phá dữ dội. Trong ngoài giáp công, tình trạng của Trầm Vân lúc này cực kì bi thảm.
      “Nếu cứ tiếp tục thế này, ta chết là cái chắc. thể cùng tên tiểu tử kia dây dưa mãi được.”
      Đôi mắt oán độc nhìn Tiêu Viêm, đưa tay lau vết máu miệng, Trầm Vân vừa có ý định trốn sâu vào trong dãy núi thân ảnh quỷ mị kia lại lần nữa như đỉa đói chậm rãi thân trước mắt lão.
      “Tiêu Viêm, ngươi dám giết ta, Phong Lôi Các bỏ qua cho ngươi.”
      Thấy Tiêu Viêm vẫn đuổi theo, Trầm Vân giật mình đánh thót, vội vàng phẫn nộ quát lớn.
      giết ngươi, bọn họ cũng chẳng bao giờ bỏ qua cho ta.” Tiêu Viêm hướng về phía mỉm cười, nụ cười đó trong mắt Trầm Vân chẳng khác nào nụ cười của ác ma khiến tâm hàn ý lạnh.
      “Ngươi đến tột cùng là muốn như thế nào mới buông tha cho ta? Chỉ cần ngươi ra, ta…” Lão còn chưa xong, thân hình mạnh mẽ lui lại, đồng thời phóng ra vài viên lôi châu to chừng nắm tay về hướng Tiêu Viêm.
      “Oành! Oành! Oành!”
      Lôi châu vừa được quăng ra liền ầm ầm nổ mạnh, sức ép trong khí mạnh mẽ đến nỗi trực tiếp biến khuôn viên hơn trăm trượng trong rừng rậm thành mảnh đất bằng phẳng.
      Vừa quăng lôi châu, thân hình Trầm Vân cũng nhanh chóng lui sâu vào trong rừng rậm. Tiếc rằng còn chưa kịp buông lỏng tinh thần, bóng người quỷ dị lại lần nữa ra. cước mang theo linh hồn lực bàng bạc hung hăng nện mạnh lên đầu .
      “Phụt!”
      Lực lượng cuồng mãnh bạo phát khiến Trầm Vân lại phun tiếp bụm máu tươi, thân hình trượt dài mặt đất, làm gãy đổ vô số đại thụ che trời.
      Ở rất xa trung, Hồng Thiên Khiếu nhìn Trầm Vân cơ hồ còn chút lực hoàn thủ nào, sắc mặt biến đổi liên tục.
      “Lão tổ, có cần phải trợ giúp lão ấy ?” gã Hồng gia cung phụng khó khăn nuốt nước bọt, thấp giọng hỏi.
      Hồng Thiên Khiếu đảo đảo tròng mắt, lại nhìn sang vài tên cung phụng dây dưa với Địa Khôi, cắn răng :
      “Rút lui. cần lo cho , tại thực lực của tiểu tử kia quá kinh khủng! Hơn nữa còn có Khôi Lỗi kia, chúng ta dù có phái ra bao nhiêu người, cũng chỉ có thể giơ đầu chịu chết!”
      xong, dứt khoát đưa quyết định, vung bàn tay lên ra hiệu, chút luyến tiếc lựa chọn quay đầu bỏ chạy. Đám Hồng gia cung phụng cũng vội vàng đuổi theo sau .
      Từ mặt đất gian nan bò lên, Trầm Vân khắp người tơi tả, dáng vẻ vô cùng chật vật, tiên huyết từ đầu chảy xuôi xuống, trông hết sức dữ tợn. Trúng phải vài chiêu công kích toàn lực của Tiêu Viêm, trọng thương rất nặng, thậm chí kinh mạch trong thân thể bị đứt nhiều nơi. Linh hồn lực lượng của Tiêu Viêm, lại thêm dị hỏa, lực phá hoại rất khủng khiếp.
      Trầm Vân ồ ồ thở gấp, hư trước mặt trở nên mờ ảo.
      Thân ảnh Tiêu Viêm lại chậm rãi xuất .
      “Còn có thể chạy sao?” Đôi mắt trắng bạc chăm chú nhìn Trầm Vân đứng uể oải, trong thanh thể nghe ra chút biểu cảm nào.
      “Tiểu tạp chủng, muốn giết lão phu, lão phu cho ngươi cùng chết.”
      Hai mắt Trầm Vân dần trở nên đỏ ngầu, điên cuồng xuất gương mặt. Chợt lão phóng thẳng về phía Tiêu Viêm, thân hình cấp tốc bành trướng lên, giống như quả cầu sắp sửa nổ tung.
      Nhìn hành động điên cuồng của Trầm Vân, Tiêu Viêm khỏi cau chặt chân mày.
      “Muốn tự bạo sao!”
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 967: Đấu Tông cường giả tự bạo
      Dịch: cuonghv (A Cuồng) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Nhìn Trầm Vân mạnh mẽ xông tới, thân thể cũng đồng thời cấp tốc bành trướng, Tiêu Viêm khẽ động thân, thân hình trong nháy mắt , cùng lúc đó, bàn tay Tiêu Viêm cũng mở ra, tia gian chi lực màu bạc xuất nhanh như thiểm điện.
      Gian Phong Tỏa!”
      Sau tiếng quát , chỉ thấy gian xung quanh Trầm Vân đột nhiên kịch liệt dao động, gian vô hình chợt như biến thành thực chất, hóa thành gian tù lung, bao bọc lấy Trầm Vân! Tù lung do gian ngưng tụ gần như trở thành thực chất, dù có là ngũ tinh Đấu Tông cường giả cũng khó có thể làm được, nhưng Tiêu Viêm sau khi được Thiên Hỏa Tôn Giả trợ giúp lực lượng, đủ sức thi triển ra. Đương nhiên, điều trọng yếu nhất, là bởi trong cơ thể vốn tồn tại tia gian chi lực, nhờ đó mới có thể điều động lực lượng tự do trong gian thiên địa.
      gian tù lung vừa mới hình thành, thân thể của Trầm Vân cũng đột nhiên bành trướng tới mức đáng sợ, chợt tiếng nổ mạnh kinh thiên động địa, ầm ầm xuất ra!
      “Bành!”
      Từng đợt sóng năng lượng đáng sợ như sóng triều cuồn cuộn, điên cuồng quét ra khắp bốn phương tám hướng, gian tù lung chỉ có thể chống đỡ được trong chốc lát, liền lập tức nổ tung. Khắp cả dãy núi như phải chịu trận động đất mạnh mẽ, rung chuyển liên hồi, vô số khe nứt to chừng trăm trượng lan rộng ra khắp nơi, chằng chịt đan xen như mạng nhện. Khắp dãy núi lúc này như lâm vào hoảng loạn, uy lực của cường giả tứ tinh Đấu Tông tự bạo, cực kỳ khủng bố.
      Thấy sóng năng lượng đáng sợ như vậy, Tiêu Viêm cũng chỉ có thể chọn phương pháp né tránh, thân hình vừa chớp động phiêu phiêu ra , ánh mắt ngưng trọng nhìn xuống cảnh vật hoang tàn phía dưới sau cơn hung nộ của sóng năng lượng, Trầm Vân tự bạo làm cho nguyên cả dãy núi biến thành mảnh phế tích.
      chạy trốn ở phía xa xa ngoài dãy núi, Hồng Thiên Khiếu cũng cảm nhận được đáng sợ của cơn bão năng lượng, lập tức biến sắc mặt.
      “Lão gia hỏa Trầm Vân kia, vậy mà lại tự bạo! Có thể làm cho lâm vào hoàn cảnh này, tên tiểu tử kia cũng là đáng sợ!” Hồng Thiên Khiếu đột nhiên có cảm giác đắng chát miệng, nếu biết trước tên tiểu tử này khó chơi như vậy, tuyệt đối bao giờ trở thành kẻ đối địch, có loại địch nhân như thế, có khác nào làm cho cuộc sống hàng ngày đều thắc thỏm lo âu.
      Tuy nhiên thế giới này có thuốc chữa hối hận, giờ khắc này Hồng Thiên Khiếu hiểu rất , cũng phải là người hay đắn đo do dự, lập tức ánh mắt lóe lên tia dữ tợn, lẩm bẩm: “Tiểu tự này xác rất quỷ dị, bất quá việc ngươi giết Trầm Vân cũng đơn giản chút nào, Phong Lôi Các tuyệt đối ngồi xem trưởng lão của mình bị giết, đến lúc đó… Hắc hắc…”
      Nở nụ cười lãnh, Hồng Thiên Khiếu quyết đoán xoay đầu lại, dẫn đầu đám người, tốc độ trốn chạy còn nhanh hơn lúc trước.
      nơi dãy núi, Bạch Y lão giả cũng vì hành động điên cuồng cua Trầm Vân làm cho kinh hãi, vội vàng mang theo Hàn Tuyết, thân hình nhanh như chớp xuyên qua rừng rậm, cuối cùng thân hình chợt lóe lên, dừng chân đỉnh núi, từ cao nhìn xuống cơn bão năng lượng tàn sát bừa bãi trong sơn mạch, khỏi hít vào ngụm lương khí.
      “Lão gia hỏa này, đúng là điên mà!”
      Hàn Tuyết cũng đồng dạng chứng kiến nguồn năng lượng hủy diệt đáng sợ đó mà tái nhợt gương mặt, Đấu Tông cường giả tự bạo, phải là ai cũng có thể được nhìn thấy tận mắt.
      “Có thể bức gã Đấu Tông cường giả đến con đường tuyệt lộ như thế, người trẻ tuổi gọi là Tiêu Viêm kia quả nhiên là đáng sợ a!” Bạch Y lão giả chậm rãi ngẩng đầu, nhìn thân ảnh mơ hồ phiêu phiêu nơi chân trời, với giọng run rẩy.
      có việc gì chứ?” Hàn Tuyết hướng đôi mắt xinh đẹp về phía chân trời, nhưng nhãn lực của nàng còn lâu mới bằng được Bạch Y lão giả, tự nhiên là nhìn thấy thân ảnh Tiêu Viêm.
      có thể xảy ra việc gì chứ, xuất động Gian Phong Tỏa, trực tiếp bóp chết ý đồ đồng quy ư tận của Trầm Vân.” Bạch Y lão giả lắc đầu cười, lại : “Tuy nhiên việc giết Trầm Vân, e rằng chân chính đối nghịch với Phong Lô Các rồi, sau khi Hồng Thiên Khiếu kia trốn chạy trở về, nhất định thông báo rộng rãi việc này ra bên ngoài, lúc đó, với phong cách hành của Phong Lôi Các – Bắc, chắc chắn phái cường giả vây giết .”
      Nghe vậy, Hàn Tuyết cũng tự chủ được mà phải nắm chặt bàn tay, đôi mắt tràn đầy lo lắng.
      “Tốt lắm, nha đầu, cũng cần phải lo lắng quá mức. Tiểu tử này cũng phải là nhân vật tầm thường đâu, sát phạt rất quyết đoán, tính cách cũng phải là hạng nhân từ gì, những người có tính cách như thế, hơn nữa với thực lực như vậy, mặc dù ở Trung Châu đại lục này là nơi tàng long ngọa hổ, vẫn có thể dẫn đến phong sinh thủy khởi, tin rằng nếu muốn giết , chỉ sợ vô cùng khó khăn đó.” Bạch Y lão giả cười châm chọc, từ trong giọng có thể thấy được đánh giá rất cao đối với Tiêu Viêm.
      Hàn Tuyết khẽ gật đầu, đưa tay vén mấy sợi tóc đen trán, mắt nhìn lên trung, đôi mắt chứa tia sầu não, tỷ tỷ quả sai, quá mức ưu tú, ưu tú đến mức có cực ít nữ nhân đủ trình độ để lưu lại bên cạnh .
      Năng lượng phong bạo kinh khủng trong dãy núi vẫn tiếp tục kéo dài chừng mười phút, mới từ từ yếu bớt, trong khoảng thời gian này, thân hình Tiêu Viêm vẫn đứng bầu trời như cũ, hai tròng mắt cũng từ từ nhắm lại. Cuồng phong ô ô thét gào thổi qua, mang theo vô số khói bụi màu vàng, trong sơn mạnh vốn nguyên bản là rừng rậm cây cối xanh tươi, giờ phút này biến thành mảnh đổ nát hoang tàn.
      Khi tia năng lượng phong bạo cuối cùng tiêu tán, Tiêu Viêm mới từ từ mở mắt ra, đưa mắt nhìn qua lượt cảnh hoang tàn trong sơn cốc, cuối cùng thân hình nhàng hạ xuống, chậm rãi tới nơi Trầm Vân tự bạo lúc trước, ở nơi đó chỉ còn lại cái hố khổng lồ chừng mười trượng, sâu thấy đáy.
      Quét mắt nhìn ra bốn phía, Tiêu Viêm đột ngột di chuyển tới phụ cận cái hố, nơi đó cái cây khô, xiêu vẹo gần như đổ gục.
      Đưa tay chậm rãi vuốt ve thân cây khô ấy, khóe miệng Tiêu Viêm đột nhiên lên nụ cười lạnh, sau đó hung hăng tống ra quyền. Cái cây khô lập tức nổ tung thành vô số vụn gỗ, tia linh hồn hư huyễn từ trong thân cây hoảng sợ chạy ra, hướng về phía trung bay , nhưng ngay lập tức, gian bốn phía xung quanh bỗng nhiên như bị đọng lại.
      “Trầm trưởng lão tâm kế cũng tệ nha, tự bạo thân thể để tia linh hồn trốn chạy, tuy nhiên đáng tiếc…” Tiêu Viêm mỉm cười, nhìn tia linh hồn hư huyễn, giọng .
      “Tiêu Viêm, đừng có giết ta, chúng ta có thể hảo hảo chuyện chút, ngươi cũng muốn đắc tội với Phong Lôi Các đúng ?” Linh hồn bị vây khốn đó chợt hóa thành khuôn mặt hư ảo của Trầm Vân, giờ phút này trong trong đôi mắt ngập tràn sợ hãi, nếu khi tia linh hồn này bị Tiêu Viêm hủy diệt, thực vong mạng.
      “Ta cũng muốn việc phát triển đến bước này, cũng do các ngươi ép buộc ta mà thôi.” Tiêu Viêm thở dài, bàn tay chầm chậm vươi ra, tóm lấy linh hồn của Trầm Vân.
      “Tiểu tạp chủng, Phong Lôi Các bỏ qua cho ngươi đâu, ngươi cứ chờ chết .” Nhận thấy sát ý của Tiêu Viêm, Trầm Vân oán độc mắng.
      “Oành!”
      Tiêu Viêm hề thay đổi sắc mặt, bàn tay bóp , tia linh hồn còn sót lại của Trầm Vân lập tức nổ tung, hóa thành làn khói đen, tiêu tán hoàn toàn vào trung.
      Nhìn tia linh hồn của Trầm Vân dần tiêu tán, Tiêu Viêm biết vị trưởng lão Trầm Vân của Phong Lôi Các coi như là vẫy tay chào vĩnh biệt cái thế giới này.
      “Tâm tư cẩn thận, lưu lại bất cứ con đường nào đối với địch nhân, người này quả là người phi thường a!”
      ngọn núi, Bạch Y lão giả đột nhiên khẽ buông thở dài, cảm thán .
      Hàn Tuyết đứng bên trừng lớn đôi mắt đầy nghi ngờ, nàng thể nhìn thấy cảnh Tiêu Viêm hủy diệt linh hồn Trầm Vân. Tuy nhiên nàng cũng nhận thấy được, thái gia gia của mình ngày thường nhãn giới khá cao, việc đánh giá Tiêu Viêm cao như vậy, cực kì hiếm thấy.
      “Lão tiên sinh quá khen rồi, chẳng qua là muốn phiền toái cứ lẵng nhẵng theo đuôi mà thôi.”
      tiếng cười lãnh đạm đột nhiên vang lên ngọn núi, thân hình Tiêu Viêm chợt chậm rãi ra, đứng trước mặt Bạch Y lão giả.
      “Tiêu Viêm!”
      Thấy Tiêu Viêm xuất , Hàn Tuyết nhất thời mừng rỡ kêu lên.
      Bạch Y lão giả cũng cười cười, cước bộ vô thanh vô tức tiến lên nửa bước, đem Hàn Tuyết che chắn phía sau lưng, bọn họ tận mắt chứng kiến Tiêu Viêm đánh chết Trầm Vân, nếu chuyện này truyền ra, chắc chắn mang đến ít phiền toái cho Tiêu Viêm, chứng kiến thủ đoạn tàn nhẫn của Tiêu Viêm, cũng dám đảm bảo Tiêu Viêm là hạng người lương thiện gì.
      “Lão tiên sinh cần cảnh giác như thế làm gì, Tiêu Viêm cũng phải là người hiếu sát, hơn nữa Hàn Tuyết tiểu thư lại có chút ân tình đối với ta, việc lấy oán báo ân, tại hạ cách nào làm được.” Động tác của Bạch Y lão giả dù rất kín đáo nhưng cũng tránh khỏi tầm mắt của Tiêu Viêm, lập tức khẽ mỉm cười .
      Nghe Tiêu Viêm vậy, Bạch Y lão giả cũng hơi lúng túng, đành ôm quyền : “Lão phu là Hàn Phi.”
      “Tiêu Viêm ra mắt Hàn lão tiên sinh.”
      “Ha hả, lão phu dám nhận đại lễ lớn như vậy!” Hàn Phi liên tục khoát tay, chợt chân thành : “Chuyện hôm nay chúng ta truyền ra ngoài, nhưng chắc chắc Hồng Thiên Khiếu loan tin ra, đến lúc đó, ngươi phải cẩn thận đề phòng Phong Lôi Các.”
      “Đa tạ Hàn lão tiên sinh nhắc nhở.” Tiêu Viêm gật đầu, phải là muốn đuổi theo Hồng Thiên Khiếu, chẳng qua với trạng thái của tại, cũng thể duy trì trong thời gian dài, hơn nữa khi lực lượng linh hồn của Thiên Hỏa tôn giả vừa rút lui, thân thể tất nhiên vì tiêu hao quá nhiều năng lượng mà xảy ra tượng suy yếu, như vậy dù có làm cách nào cũng thể giết được Hồng Thiên Khiếu.
      “Nếu Tiêu Viêm tiểu hữu hiểu, lão phu cũng nhiều nữa, hôm nay cáo từ ở đây, ngày sau nếu có cơ hội, lại đến tìm tiểu hữu xin lãnh giáo.” Hàn Phi cười cười, ánh mắt quét qua chung quanh, biết nơi này thể ở lâu, lập tức chắp nay .
      Tiêu Viêm mỉm cười gật đầu.
      “Ngươi… cẩn thận chút.” Thấy sắp phải rời , Hàn Tuyết khẽ cắn đôi môi đỏ mọng, thấp giọng .
      Tiêu Viêm cười cười, : “Ngươi cũng bảo trọng.”
      Hàn Phi đứng bên, trong lòng cười khổ ngớt, vội kéo Hàn Tuyết, thân hình vừa động phóng ra xa khỏi ngọn núi.
      “Cẩn thận Lôi Phong Các, tốt nhất là hãy rời khỏi lãnh thổ Trung Châu Bắc vực sớm chút.”
      Tiêu Viêm nhìn hai người Hàn Phi dần khuất xa, trong mơ hồ, đạo thanh êm ái còn phảng phất bên tai.
      Buông tiếng thở dài, đưa mắt nhìn hai thân ảnh biến mất nơi chân trời, Tiêu Viêm xoay người hướng về vùng núi khác bay vút , việc cần nhất bây giờ là đề thăng thực lực, cũng đến lúc dùng đến Hoàng Cực đan, biết đan dược này làm tăng lên tới trình độ nào nữa…
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 968: Tê Phượng Sơn
      Dịch: cuonghv (A Cuồng) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Trong dãy núi cây cối xanh um, dấu chân người, chợt có tiếng thú rống vang lên, làm vô số chim chóc trong rừng kinh hãi bay lên loạn xạ, bóng chim rợp trời, vô cùng tráng lệ.
      Bên trong dãy núi trải dài liên miên đó, có ngọn núi chỉa thẳng tắp lên trời, ngọn núi tuy lớn nhưng cũng cực kỳ cao chót vót, như đường thẳng phóng lên trung, ngoại trừ cách phi hành, ma thú bình thường có cách nào bám víu để leo lên.
      đỉnh núi, mây mù lượn lờ, có gã thanh niên ngồi khoanh chân, bên cạnh có bóng người màu bạc đứng thẳng tắp, thân thể hoàn hảo, ánh mắt chậm rãi đảo qua bốn phía xung quanh, chỉ cần có chút động tĩnh hay bất cứ thứ gì có ý đồ tiếp cận, bất luận là người hay thú, đều bị người này ra tay giết chết, tựa như hộ vệ hoàn mỹ nhất.
      Người thanh niên vẫn duy trì tư thế như vậy ước chừng hai canh giờ, mới chậm rãi mở hai mắt ra, gương mặt tái nhợt cũng dần khôi phục hồng nhuận.
      “Tiểu tử kia, thực lực ngươi quá yếu, bất quá hoàn hảo là thân thể ngươi đủ rắn chắc, nếu cũng khó mà thừa nhận nổi quán chú linh hồn của ta.” Hai mắt Tiêu Viêm vừa mở ra, lập tức bên tai nghe thấy tiếng . Tiêu Viêm bèn cười : “Diệu lão tiên sinh giờ khôi phục đến trình độ thực lực nào rồi?”
      “Xem như là trình độ bát tinh Đấu Tông , càng về sau càng khó tăng lên, nếu muốn phục hồi lại được cấp bậc Đấu Tôn, nhất định phải cần thân thể phù hợp với cường độ linh hồn.” Thiên Hỏa tôn giả trầm ngâm lúc, chợt cười xảo trá : “Hắc hắc, bất quá có tiểu tử nhà ngươi rồi, chuyện tìm kiếm thân thể, ngươi phải giúp lão phu giải quyết đó!”
      Nghe vậy, Tiêu Viêm khỏi mỉm cười, Thiên Hỏa tôn giả là trợ thủ lớn nhất, nếu có thể làm khôi phục được thực lực Đấu Tôn, đối với bản thân có rất nhiều điểm tốt, điều này tự nhiên phải toàn lực trợ giúp.
      “Thân thể nguyên thủy mới hòa hợp hoàn mỹ nhất với linh hồn, nếu tùy tiện chiếm lấy thân thể khác, chỉ sợ hiệu quả lớn, chỉ có thể dùng phương pháp luyện chế chuyên môn…” Tiêu Viêm giọng .
      Biện pháp luyện chế thân thể lúc trước Dược Lão từng qua, bắt buộc phải tìm được tài liệu thích hợp với trình độ cỡ Tiêu Viêm tại mới có thể miễn cưỡng luyện chế ra.
      “Việc luyện chế đó liền giao cho ngươi, nhớ , cần phải cấp cho lão phu thứ tốt nhất, cần tiết kiệm nguyên vật liệu, ta mặc dù chưa bao giờ uyện chế thân thể nhưng cũng biết được, cường độ của tài liệu là điều quan trọng nhất, quyết định mọi thành tựu về sau.” Thiên Hỏa tôn giả cười .
      “Diệu lão tiên sinh yên tâm, Tiêu Viêm nhất định giúp ngài luyện chế ra thân thể tốt nhất.” Tiêu Viêm cười cười, .
      “Hắc hắc, như thế là được, tiểu tử yên tâm, sau khi ngươi luyện chế ra thân thể cho ta, lão phu để cho ngươi còn phải lo lắng về tính mạng.” Thiên Hỏa tôn giả cười to, đối với Tiêu Viêm, trong lòng xác vô cùng cảm kích, nếu phải do Tiêu Viêm đưa từ thế giới nham tương ra ngoài, chỉ sợ bây giờ sớm triệt để hóa thành hư vô, đâu còn được như tại, huống chi chừng ngày sau còn có thể có được thân thể của chính mình, lại lần nữa được cảm thụ cảm giác nhân sinh tuyệt vời.
      Nghe được những lời này, Tiêu Viêm cũng chỉ cười, có cao thủ cỡ này hộ thân, cũng có thêm ít vốn liếng, việc hành tẩu tại Trung Châu được an toàn hơn rất nhiều. “Mặc dù mình có ‘hộ thân phù’ nhưng việc tăng thực lực của chính mình mới là vấn đề trọng yếu nhất a, dù sao cũng có khả năng hết lần này đến lần khác đều nhờ đến trợ giúp của người khác.”
      Dần tắt nụ cười, Tiêu Viêm lại lâm vào trầm ngâm, bàn tay khẽ động, cái bình ngọc phỉ thúy liền ra trong tay, Tiêu Viêm hơi dốc miệng bình, lấy ra mai đan dược to như long nhãn, nhất thời luồng mùi thơm ngát liền khuếch tán ra xung quanh, hương thơm đó khiến người ngửi vào liền cảm thấy tinh thần rung lên sảng khoái.
      Hoàn thuốc đó tự nhiên là Hoàng Cực Đan, hơn nữa lại là quả Hoàng Cực Đan phẩm chất tốt nhất trong những viên Hoàng Cực Đan mà Tiêu Viêm luyện chế, vẫn chưa đem nó đấu giá mà lưu lại dùng cho riêng mình, giờ đến lúc cần đến công dụng của nó.
      Tác dụng của Hoàng Cực Đan chính là có thể làm cho thực lực của gã Đấu Hoàng cường giả tăng lên tinh, thậm chí là hai tinh, tuy nhiên điều này cần phải xem vận khí của người đó, việc phục dụng Hoàng Cực Đan mà xuất tình trạng tăng tiến thực lực từng xảy ra, hơn nữa có điều hay là khi thất bại, dù có phục dụng thêm hoàn thứ hai, cũng có hiệu quả gì nữa, bởi vậy khi người phục dụng Hoàng Cực Đan đều cầu nguyện trong lòng, mong sao bản thân mình có chuyện gì hay ho xảy ra.
      Lăn qua lăn lại hoàn đan dược tay, cuối cùng Tiêu Viêm mới thở ra hơi, đem hoàn đan dược ném vào trong miệng.
      Hoàng Cực đan vừa lọt vào miệng, ngay lập tức hóa thành luồng hơi ấm áp, dược lực mênh mông điên cuồng tràn vào trong thân thể Tiêu Viêm.
      Theo cỗ dược lực mạnh mẽ tràn vào, khóe miệng Tiêu Viêm cũng hơi run rẩy, cũng may kinh mạch của khá dẻo dai, nếu rất khó mà tiêu hóa hết năng lượng khổng lồ do hoàn thuốc tạo ra.
      Khi dược lực dũng mãnh đánh sâu vào kinh mạch các nơi trong cơ thể, Tiêu Viêm khẽ hít hơi, tâm thần vừa động, Lưu Ly Liên Tâm Hỏa lập tức bùng phát ra khắp nơi trong thân thể, nhanh chóng tiến vào các kinh mạch, đem luồng dược lực khổng lồ bao bọc lại, sau đó mạnh mẽ dẫn dắt dược lực lúc này như con ngựa hoang lồng lộn, chậm rãi di chuyển theo lộ tuyến của Phần Quyết công pháp.
      Lúc dược lực tuôn ra dữ dội trong thân thể Tiêu Viêm, gian bên ngoài xung quanh thân thể Tiêu Viêm cũng kịch liệt dao động, từng luồng năng lượng tuôn trào ra, ngưng tụ thành lốc xoáy năng lượng trung, cuối cùng thẩm thấu từ từ vào đỉnh đầu của Tiêu Viêm. Với người thân mang Dị Hỏa như Tiêu Viêm, việc luyện hóa năng lượng khổng lồ, pha tạp trong thiên địa cũng có điều gì là khó khăn, năng lượng tụ tập nhiều hay ít đều có thể luyện hóa được toàn bộ.
      Dược lực trong cơ thể dần dần trở nên ổn định, thong thả vào quỹ đạo, với năng lực giờ của Tiêu Viêm, mặc dù dược lực của Hoàng Cực đan vô cùng khổng lồ nhưng cũng làm có cảm giác bối rối, hết thảy đều lưu loát sinh động như hành vân lưu thủy, việc Hoàng Cực Đan có thể giúp thực lực của Tiêu Viêm tăng lên hay hai tinh, chỉ cần xem kết quả ở giai đoạn cuối cùng mà thôi.
      Sau khi Tiêu Viêm vào trạng thái vong ngã, thong thả luyện hóa dược lực, ngọn núi cũng dần trở nên yên tĩnh, chỉ có duy nhất Địa Khôi vẫn còn giữ vững cương vị bảo vệ.
      -----------------------------
      Tê Phượng Sơn có danh tiếng tại Trung Châu Bắc vực, phải vì trong núi có phượng hoàng như cái tên gọi mà bởi vì ngọn núi này, chính là nơi Phong Lôi Các – Bắc đứng sừng sững.
      Phong Lôi Các chia làm Đông – Tây – Nam – Bắc bốn Các, lấy Đông Các làm chủ, Tây Nam Bắc làm phụ. Đông Các cường đại nhất, ba Các còn lại đứng vị trí thứ hai, dù vậy chỉ cần tùy tiện lấy ra các trong ba các còn lại cũng đều là thế lực nhất lưu tại Trung Châu, khi tứ Các hợp nhất có thể sánh ngang với số thế lực đứng đầu Trung Châu, riêng đối với Trung Châu Bắc vực, tuyệt đối là đại thế lực đứng đầu.
      Tê Phượng Sơn địa hình hiểm trở, thế núi cao chót vót, quanh năm sương mù nồng đậm bao phủ, cảnh vật như bồng lai tiên cảnh.
      Địa hình đỉnh núi Tê Phượng Sơn như bị thanh cự phủ phạt ngang, đỉnh núi có vô số kiến trúc thoáng thoáng trong rừng cây xanh tươi, điều hấp dẫn ánh mắt của người khác chính là tòa tháp màu bạc vươn lên cao nhất ngọn núi.
      Cự tháp vươn thẳng lên bầu trời đó gọi là Bắc Lôi Tháp, toàn bộ tháp được phủ kín bởi làn ánh sáng ngọc màu bạc, trong mơ hồ, có thể nghe từ giữa tháp truyền ra ít tiếng sấm ầm ì, nơi này là thánh địa tuy luyện của Phong Lôi Các – Bắc, chỉ có những người biểu kiệt xuất, mới có tư cách vào trong tháp tu luyện.
      Tầng cao nhất của Bắc Lôi Tháp là đại điện trống trải, lúc này bên trong đại điện có vài bóng người ngồi bên trong, từng luồng khí thế bàng bạc tuôn ra ngập tràn đại điện, làm mấy tên thủ vệ ngoài cửa nhịn được mà có chút run rẩy.
      “Linh Hồn Lôi Bia của Vân trưởng lão bị vỡ nát…”
      Trong đại điện, có tòa vương tọa màu bạc, vô số lôi quang từ vương tọa lan tràn ra khắp nơi, gã thân mặc bào phục màu bạc khẽ dựa vào vương tọa, đôi mắt hoa râm chậm rãi đảo qua những người phía bên dưới, thanh nhàn nhạt quanh quẩn trong đại điện, thanh của to nhưng lại mang theo cảm giác áp bách rất lớn, làm cho người nghe dám ngước đầu lên nhìn.
      Lời của vừa buông ra, ở phía dưới đại điện, ba lão giả mặc trang phục giống nhau đều biến sắc mặt, bọn họ hiểu rất Linh Hồn Lôi Bia đại diện cho cái gì, ở trong mỗi Linh Hồn Lôi Bia đều có chứa tia linh hồn của họ, nếu có ngày bọn họ bất hạnh ngã xuống, lập tức Linh Hồn Lôi Bia tan vỡ theo, như vậy… như vậy Trầm Vân…
      “Lại có người dám ở Trung Châu Bắc vực ra tay đối phó với người của Phong Lông Các – Bắc ta? Chẳng lẽ là người của Vạn Kiếm Các?” hắc y lão giả có hai hàng lông mi màu bạc dài, trầm .
      “Tạm thời biết, lần này Vân trưởng lão bồi Hồng Thần Thiên Bắc thành? Phong, Lôi, Điện ba vị trưởng lão, các ngươi động thân chút , tra đến tột cùng là chuyện gì phát sinh, mặc kệ hung thủ là ai, dù có là người của Vạn Kiếm Các, cũng đều bắt trước sau, người của Phong Lôi Các – Bắc ta, phải tùy tiện muốn giết là giết.” Phía vương tọa, người mặc bào phục màu bạc chậm rãi .
      “Vâng!”
      Ba lão giả lập tức đứng dậy, cung kính đáp, thân hình lập tức chớp động, trực tiếp hóa thành luồng ánh sáng, nhanh chóng biến mất.
      Ba lão giả vừa biến mất, trong đại điện lại trở nên vắng lặng, an tĩnh. lúc sau, bóng người vương tọa mới chậm rãi đứng lên, vẫy tay áo, nhất thời trong đại điện liền có tiếng sấm ầm ầm vang vọng.
      “Dám ở nơi này đụng đến người của Phong Lôi Các – Bắc, đúng là lớn gan a, nếu đem chúng bắt về, e rằng bị hai tên gia hỏa kia cười vào mũi.”
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 969: Cửu Tinh Đấu Hoàng
      Dịch: dihiep2010 (A Híp)
      Mây mù lượn lờ ngọn núi, gian dập dờn bồng bềnh thôi, từng luồng năng lượng thiên địa loang lổ vội ùa ra, chợt ùn ùn kéo mạnh mẽ tiến nhập vào bên trong cơ thể thanh niên ngồi xếp bằng ở ngọn núi, mà đối mặt với quán chú vô cùng vô tận kia, thân thể đó cũng giống như cái động đáy, tùy ý để năng lượng quán chú vào, nhưng cũng chưa từng xuất tình huống thỏa mãn.
      Từ khi dùng Hoàng Cực Đan, Tiêu Viêm giữ vững trạng thái ấy gần ba ngày rồi, trong ba ngày này thân hình như bàn thạch chút sứt mẻ, ngọn núi, chỉ có vòng năng lượng lốc xoáy ngừng xoay tròn tại đỉnh đầu, xuất những tiếng gió kêu ô ô.
      Trong cơ thể Tiêu Viêm, Hoàng Cực Đan với dược lực khổng lồ trải qua Lưu Ly Liên Tâm Hỏa luyện chế, liền biến thành mênh mênh đấu khí, như hồ nước di động tại trong kinh mạch, hơn nữa trong lúc này năng lượng thiên địa vẫn liên tục ngừng tràn vào, cuối cùng bị Dị hỏa luyện hóa, hóa thành đấu khí tinh thuần, đại bộ phận đều dung nhập vào trong cơ thể.
      Bất quá loại năng lượng thiên địa này mặc dù nhiều, nhưng sau khi trải qua luyện hóa mạnh, đấu khí tinh thuần còn thừa lại có thể cung cấp cho Tiêu Viêm hấp thu, nhưng cũng nhiều lắm. Dù sao có chút ít còn hơn , nước giọt thành sông – nước chảy đá mòn, qua nhiều tháng tích lũy cũng đạt đến trình độ cực kỳ khủng bố. Mà phần lớn người tu luyện, đấu khí tại trong cơ thể cũng được tích lũy như thế mà thành, dựa vào đan dược để tăng lên thực lực, dù sao chỉ là đường tắt mà thôi, thể lạm dụng nó, nếu chết kịp ngáp.
      Nhưng thực phải , sử dụng đan dược trực tiếp tăng lên thực lực, có lẽ đây cũng là lần đầu tiên Tiêu Viêm dùng nó, lúc ở cấp bậc Đấu Vương vẫn chưa sử dụng đến cái gọi là Đấu Linh Đan, bởi vậy cũng gia nhập hàng đông đúc này.
      Tiêu Viêm ở lần tu luyện này với thời gian hơi lâu chút, trong cơ thể dược lực Hoàng Cực Đan tại ngày trước bị luyện hóa hoàn toàn, nhưng vẫn chưa thôi công ngay lập tức, mà là tiếp tục tu luyện, bởi vì trong lúc mơ hồ có cảm nhận được, bằng vào dược lực của Hoàng Cực Đan kia, tựa hồ cũng có thể làm cho tăng lên hai tinh, là người theo đuổi hoàn mỹ, và đây được xem như là kỳ ngộ, tự nhiên là phải nắm chắc, làm cho thực lực của chính mình tăng lên tới mức cao nhất”
      Ôm tâm tính như vậy, lại lần nữa bốn ngày thời gian trôi nhanh qua, trong vòng bảy ngày này, Tiêu Viêm cơ hồ đem toàn bộ tâm thần quán chú vào việc hấp thu năng lượng thiên địa, mà cứ vậy hấp thu liên tục ngừng, đấu khí di chuyển trong kinh mạch cũng dần dần trở nên mênh mông hùng hồn, mỗi lần di chuyển, đều vì thân thể mà mang đến lực lượng gần như vô cùng vô tận, loại cảm giác tràn đầy này làm cho ngữa mặt lên trời xúc động hét lên”
      Đương nhiên, loại xúc động này cuối cùng dĩ nhiên là bị áp chế lại, ràng, rất muốn rống lên, tân tân khổ khổ tu luyện, có khả năng thất bại công.
      Khái niệm thời gian, ở trong trạng thái tu luyện lại tính là gì, ngọn núi như trước là vẫn là mảnh tĩnh lặng, ngẫu nhiên lắm chỉ có Địa Khôi mãnh liệt ngẩng đầu, bàn tay duỗi ra cách đấm cái đối với vách núi cách đó khoảng xa, kình lực khủng bố xuyên , cuối cùng trực tiếp đem những đầu ma thú tại trong vòng trăm mét oanh kích thành đống thịt nát, ngọn sơn phong này cơ hồ trở thành dãy núi cấm, nếu có ma thú nào đó kiếm ăn, cũng ngoan hiền rất nhiều, khi ngang qua nơi này vội vàng vòng xa xa, cứ như vậy, Tiêu Viêm tu luyện càng vào trạng thái cực kỳ ổn định.
      Tại Tiêu Viêm tu luyện đến sáng sớm ngày thứ tám, rốt cục cũng xuất tia động tĩnh, năng lượng lốc xoáy tại đỉnh đầu sau khi run nhè vài cái, liền chậm rãi tiêu tán, mà gian dao động vây quanh thân thể cũng dần dần trở về lặng yên. Năng lượng lốc xoáy sau khi biến mất lâu, mí mắt Tiêu Viêm cũng nhàng run lên, lát sau chậm rãi mở ra. Con ngươi đen nhánh mang phong cách cổ xưa cũng có gì thay đổi (chưa nghe bao giờ -DG), bình thản giống như vừa tỉnh ngủ giấc ngon lành, có nửa điểm dao động.
      tay thủ ấn tu luyện nhàng tán , Tiêu Viêm chậm rãi ngẩng đầu, bàn tay mở ra, tâm thần vừa động, đấu khí mênh mông di chuyển trong kinh mạch, nhất thời ầm ầm chồm lên, cuối cùng giống như chiến mã mất dây cương, thoát ra khỏi kinh mạch, cuối cùng dung nhập tại bên trong thân thể Tiêu Viêm”
      Theo mênh mông đấu khí dung nhập vào bên trong mỗi bộ phận thân thể, Tiêu Viêm hai con ngươi đen nhánh kia liền sắc bén như ánh sao, rồi đột nhiên lên càng lúc càng đậm đặc, mà khí thế của nó lúc này cũng bay vụt thẳng tắp, liền đột phá cấp bảy tinh, cất bước vào tám tinh.
      Tại khí thế sau khi đột phá tới tám tinh, nhưng vẫn chưa có dấu hiệu đình chỉ, mà là điên cuồng trướng động, quần áo thân thể Tiêu Viêm lúc này cũng vậy gió mà bay, tảng đá cự đại tại bên dưới thân thể, liền răng rắc tiếng, lan tràn ra vài đạo khe nứt rất , mây mù tràn ngập chung quanh giống như bị đôi bàn tay vô hình cự đại xua tán
      Khí thế bành trướng, mất lúc sau, rốt cục cũng đạt tới tám tinh đỉnh phong, tầng ngăn cách vô hình lặng yên xuất , đem khí thế bành trướng kia đè áp xuống.
      Trong lúc này cảm giác được có điểm tắc tách, hai tay Tiêu Viêm đột nhiên nắm chặt, vẫn chưa dừng ngay lập tức, mà là mạnh mẽ đứng bật dậy, ngưỡng mặt lên trời thét tiếng dài.
      Tiếng kêu như hạc, nháy mắt xuyên qua tầng mây, tại bên trong dãy núi mãnh liệt dâng trào lên, lâu sau cũng chưa có dấu hiệu ngừng lại.
      Tiếng kêu cực kỳ lâu, giống như xổ ra hơi đến mức tận cùng, mà khuôn mặt Tiêu Viêm cũng bởi vì đều này mà có chút đỏ lên, gân xanh tại khuôn mặt như con giun động đậy, nhìn qua lại có cảm giác chút dữ tợn, “Phá cho ta!”
      Hai quả đấm nắm chặt, khối đá lớn dưới chân Tiêu Viêm liền ầm ầm bạo nổ, đá vụn bắn ra bốn phía, hét to lên tiếng, cũng là từ trong miệng Tiêu Viêm truyền ra! “Ca” tại bên trong tối tăm, tựa hồ tầng ngăn cách tồn kia liền vỡ tan, Tiêu Viêm đình chỉ khí thế bành trướng, lại lần nữa kéo lên, tám tinh vừa mới đột phá cuối cùng đình chỉ tại cửu tinh.
      Khí thế vừa mới đột phá đến chín tinh đột nhiên ngừng lại, mà Tiêu Viêm giống như thoát lực thân thể mềm nhũn đổ sụp xuống, sắc mặt đỏ lên, ngừng thở hổn hễn, nhưng mà dù cho tứ chi đều trở nên mệt mỏi, tại trong hai con ngươi đen nhánh lại lên ý mừng rỡ khó có thể che dấu được, biết, hôm nay dụng Hoàng Cực Đan cho đến cổ tín niệm kia bản thân liền sinh sôi đột phá đến cấp bậc cửu tinh.
      cách khác, Tiêu Viêm tại cũng gã cửu tinh Đấu Hoàng, cách tầng Đấu Tông cũng chỉ còn lại tinh thôi.
      Tuy tinh này làm cho vô số cường giả buồn bã mà dừng lại, nhưng Tiêu Viêm đối với bản thân mình có tin tưởng, cấp Đấu Tông này có khả năng là điểm cuối của .
      “Tiểu tử kia quả tồi, cư nhiên hiểu được dưới tình huống hỗn loạn này đột phá, dựa vào tia tín niệm trong nội tâm mà thăng cấp, lão phu quả thực sống nhiều năm rồi mà chưa nhìn thấy bao giờ … “ Lúc Tiêu Viêm thở dốc, Thiên Hỏa Tôn Giả với thanh cảm thán kia chậm rãi truyền ra.
      “Diệu lão tiên sinh quá khen rồi, chẳng qua trong lòng hơi có chút sợ sệt, muốn nhổ ra ra, nghĩ tới lại phá tan tầng trở ngại này” Tiêu Viêm lau mồ hôi trán, cười , sau khi trải qua trận suy yếu kia, cảm giác được mênh mông đấu khí ngừng từ trong cơ thể trào ra, cái loại cảm giác suy yếu lập tức biến mất.
      “Bất kể như thế nào cũng dễ dàng a” Thiên Hỏa Tôn Giả cười .
      Tiêu Viêm cười cười, từ mặt đất đứng dậy, xoay người, nhất thời xương cốt cả người vang lên bùm bùm, luồng cảm giác thư sướng từ sâu trong cơ thể tràn ngập ra, bắn vọt khắp toàn thân, làm cho Tiêu Viêm nhịn được rên rỉ tiếng. “Đây là cảm giác cửu tinh Đấu Hoàng sao – quả nhiên rất mạnh a”
      Nắm chặt tay, Tiêu Viêm mạnh mẽ đánh ra quyền, nhất thời gian trước mặt dập dơn bồng bềnh, tiếng nổ mạnh sắc bén vang lên, thành hình tại nắm tay, cực kỳ uy thế, lực đạo quá mạnh, so với mấy ngày trước đây quả nhiên mạnh lên chỉ vài lần.
      Hít sâu hơi khí có chút ẩm ước, Tiêu Viêm quay đầu lại, liếc mắt nhìn Địa Khôi cái, khỏi cười cười, có đồ vật này làm hộ vệ quả nhiên tồi a.
      giờ Hoàng Cực Đan cũng phục dụng rồi, trước khi rời giết Trầm Vân, chỉ sợ Phong Lôi Các từ bỏ ý đồ, lúc này cũng phải lúc chống chọi với bọn họ, tìm thành thị có ‘ gian trùng động’ rời khỏi nơi này, nhanh chóng đột phá, đó mới là chuyện trọng yếu nhất …”
      Suy nghĩ chút, Tiêu Viêm bàn tay vung lên, đem Địa Khôi thu vào trong nạp giới, sau đó Cốt dực trong suốt sau lưng bắn ra, rồi rung lên, cuồng phong chợt nổi, đem mây mù lượn lờ chung quanh núi thổi tung , mà bản thân cũng hóa thành luồng ánh sáng, thoáng ra là ra ngoài ngọn núi rồi, sau đó bay vút .
      Tại bên trong dãy núi phi hành khoảng mấy giờ đồng hồ, rốt cục rừng rậm cũng dần dần thưa thớt hơn, hình dáng tòa thành loang loáng ra tại trong tầm mắt Tiêu Viêm.
      Tại địa phương cách thành thị đó xa, Tiêu Viêm thân hình hạ xuống, sau đó nhìn đối cửa thành bước , bất quá khi nhìn thấy ít thân ảnh lưu động đường, thoáng chút dừng lại, từ trong nạp giới lấy ra cái áo choàng đen phủ lên đầu, sau đó mới hướng tòa thành mà .
      Đến gần tòa thành, ánh mắt Tiêu Viêm nhìn ít người ngồi chồm hổm ở cửa thành, trong mơ hồ có thể nghe tiếng đàm luận cái gì là ‘Truy nã … “
      Hơi hơi cau mày, Tiêu Viêm để lại chút dấu vết tiêu sái hướng cửa thành đến, ánh mắt tập trung lại chỗ tường thành, hai mắt nhất thời ngưng tụ lại.
      tường thành diện trang giấy phát ra ánh sáng ngọc, đó được vẽ bức họa, ràng là chân dung của Tiêu Viêm, ở bên dưới còn có mai huy chương màu bạc hình tháp, huy chương này Tiêu Viem từng nhìn thấy tại ngực Trầm Vân.
      Rất ràng, mục tiêu của tờ thông báo truy nã này chính là Tiêu Viêm. Tại trước mặt lệnh truy nã đó phần đông là người hiểu chuyện, từng tiếng nghị luận ngừng truyền ra. “Nghe cái vị gọi là Trầm Vân trưởng lão Phong Lôi Các – Bắc bị Tiêu Viên tiểu tử kia giết , khó trách Phong Lôi Các – Bắc phát lệnh truy nã khắp nơi”.
      thể nào? Người này bất quá chỉ mới có 20 tuổi, mà Trầm Vân kia chính là cường giả Đấu Tông a”.
      “Hứ, chuyện tại Thiên Bắc Thành ngày đó ngươi chưa từng nghe qua à, tên kia chính là làm cho Thiên Bắc Thành Hồng gia tương đối thê thẩm”
      tại lệnh truy nã này có tác dụng cái rắm gì, người cũng biết chạy đâu rồi, chừng sớm rời khỏi Bắc vực.
      “Phong Lôi Các – Bắc chỉ phát ra lệnh truy nã, hơn nữa Hàn gia tại Thiên Bắc Thành cũng bị người của Phong Lôi Các – Bắc cầm cố, bọn chúng hẳn là đem những người này giam giữ khiến cho Tiêu Viêm xuất , bất quá Tiêu Viêm kia cũng phải đứa ngốc, biết có ba gã cường giả Phong Lôi Các – Bắc, làm sao có thể tự chui đầu vào lưới được cơ chứ”
      Nghe được câu sau cùng này, Tiêu Viêm thân thể liền chấn động, khuôn mặt trong áo choàng đột nhiên trở nên trầm, hai tay nắm chặt phát ra tiếng kẽo kẹt.
      “Phong Lôi Các … “ đạo thanh chứa sát ý trầm nhàng từ khoảng giữa hàm răng Tiêu Viêm tiết ra.
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :