Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 960: Hồng gia vây giết
      Dịch: holakame - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Nhìn Hồng Lập nhe răng cười nanh ác nhanh chóng tới, nét mặt của Tiêu Viêm vẫn đangvô cảm chợt thoáng tia sát ý. Người của Hồng gia làm người ta rất căm ghét.
      - Hồng Lập, lấy thân phận của ngươi mà lại ra tay đối phó với tiểu bối như vậy, sợ mất mặt sao?
      Hàn Trì nhìn khuôn mặt trắng bệch của Hàn Tuyết vẫn nở nụ cười, cuối cùng cũng nhịn được tức giận, quát lên.
      Hồng Lập tạm đình chỉ cước bộ, liếc nhìn Hàn Trì, cười lạnh :
      - Thực lực của mà lại so sánh với tiểu bối của chúng ta ư? Hàn Trì, nếu Hàn gia ngươi thích nhúng tay vào cứ việc, đừng nhảm nữa! Nếu sợ sau này Phong Lôi Các tính sổ với Hàn gia các ngươi cứ xông lên …hắc…hắc…hắc…!!!
      Nghe được uy hiếp trong giọng của Hồng Lập, khuôn mặt Hàn Trì trở nên tái xanh vì giận. Nhưng đúng là dám ra tay. Những lời trước đó của Trầm Vân mang Hàn gia ép đến thở nổi. Phong Lôi Các chính là đại thế lực mà Hàn gia của thể chống lại.
      Nhìn thấy Hàn Trì còn vọng động nữa, Hồng Lập tiếp tục cười đắc ý, nắm chặt thanh Đại đao trong tay, lưỡi đao phản xạ ánh mặt trời lóe lên những luồng sáng trắng lạnh lẽo, làm lòng người phát rét.
      Vút…Xoẹt…Vút…
      ta tùy ý vũ lộng đại đao trong tay, lập tức gian xung quanh bị đao lực cắt thành những mảnh . Hồng Lập này, tuy nhân phẩm làm người ta khinh thường, nhưng phủ nhận rằng thực lực của mạnh hơn Hàn Trì nhiều.
      Theo Tiêu Viêm dự đoán, chỉ e rằng người này cường giả đặt chân vào cảnh giới Đấu Tông. Bất quá, mặc kệ có đặt chân vào cảnh giới Đấu Tông hay , chỉ cần có thực lực Đấu Tông , Tiêu Viêm cũng chẳng kiêng kị gì. Giữa hai cảnh giới này vẫn có chênh lệch rất lớn.
      Đấu khí màu xanh hùng hồn, chậm rãi tràn ra từ trong cơ thể Hồng Lập, rồi đột ngột bùng phát thành luồng cuồng phong mạnh mẽ, thổi lên ào ào quảng trường. Hiển nhiên, Hồng Lập này chủ tu công pháp Đấu khí Phong thuộc tính. Loại đấu khí thuộc tính này thiên về tốc độ, hơn nữa lực công kích cũng kém phần mạnh mẽ.
      - Hồng Lập, nhanh chóng giải quyết tên tiểu tử này!
      Khi trong lòng Tiêu Viêm còn cân nhắc, Trầm Vân nọ đột nhiên quát lên lần nữa. Chẳng qua, lúc này đây tiếng quát có vẻ mơ hồ, nhưng lại lộ vẻ gấp gáp hơn nhiều.
      Sau tiếng quát này, ánh mắt Tiêu Viêm càng trầm xuống, vẻ cười lạnh càng sâu. Chỉ thấy Trầm Vân lúc trước còn mang bộ dáng cao nhân tiêu sái, thế nhưng tại dưới tay của Địa Khôi rơi vào thế hạ phong. Sau mỗi quyền của Địa Khôi, đều tránh né rất chật vật. Lấy độ mạnh mẽ của thân thể của Địa Khôi, khi chính diện chống cự Trầm Vân phải đối thủ của nó. Nếu phải Khôi lỗi này thể thi triển đấu kỹ, chỉ sợ rằng giờ này tình huống cua cực kỳ nguy hiểm. Nhưng, ai cũng nhìn ra được dưới công kích của Địa Khôi, Trầm Vân cũng chỉ có khả năng tự bảo vệ mình mà thể công kích lại.
      Hồng Lập cũng nhìn tình trạng của Trầm Vân, trong lòng lập tức rùng mình rởn gai ốc. Khôi lỗi kia cư nhiên lại có uy lực mạnh như vậy, ngay cả cao thủ như Trầm Vân cũng rơi vào cục diện khốn đốn như thế! Xem ra, muốn giải quyết tình huống này là chuyện rất khó khăn rồi. Nếu , đợi cho Trầm Vân tử vong dưới tay con khôi lỗi này Hồng gia của cũng chẳng hay ho gì. Nghĩ đến đây, Hồng Lập trở nên căng thẳng, nắm chặt tay lại, đấu khí màu xanh càng thêm mạnh mẽ lượn lờ quanh thân .
      nắm chặt đại đao, hướng về Tiêu Viêm cười dữ tợn, chợt hung hăng dẫm mạnh chân xuống đất, thân ảnh liền hóa thành luồng sáng mơ hồ, đột nhiên bạo xuất tới!
      “Vù…”
      Dưới hỗ trợ của Phong thuộc tính, Hồng Lập cơ hồ trong chớp mắt ra ở trước mặt Tiêu Viêm, thanh đại đao trong tay hóa thành vô số đạo lưu quang chói mắt, dùng khí thế như sét đánh, hung hãn bổ vào người Tiêu Viêm. Ánh đao dừng lại rồi xuyên qua người Tiêu Viêm, nhưng lại bắn ra giọt máu nào?!
      - Tàn ảnh sao?
      Ánh mắt Hồng Lập như ngừng lại, lập tức trông thấy Tiêu Viêm ra phía sau tàn ảnh khoảng mười thước, dùng ánh mắt lạnh như băng nhìn mình.
      Tiêu Viêm trợn mắt, bàn tay lộn cái tạo thành thủ ấn, liền bùng phát ra ngọn lửa xanh biếc, nóng hừng hực, cuối cùng lại xuất thêm ngọn lửa khác cũng mang màu xanh lam nóng cháy trong trung.
      Hai loại hỏa diễm vừa ra, nhiệt độ tại quảng trường đột nhiên tăng vọt rất cao, mà hơi nước trong khí xung quanh dường như cũng bị đun sôi lên.
      Cảm thụ được biến hóa này, Hồng Lập cả kinh trong lòng, thân tùy tâm động, lại lần nữa như tia chớp lướt đến Tiêu Viêm, quyết tâm liều mạng.
      Quay đầu về phía Hồng Lập sát khí đằng đằng, sắc mặt Tiêu Viêm cũng thay đổi, lập tức thi triển Tam Thiên Lôi Động đến cực hạn, vẽ ra từng đạo tàn ảnh, né tránh toàn bộ công kích của Hồng Lập. Tốc độ này của làm Hồng Lập khó có thể theo kịp, mắt nhìn Tiêu Viêm vẫn trụ vững từng giây, từng giây , làm trong lòng Hồng Lập dấy lên từng cơn lửa giận.
      Trong khi kéo dài thời gian với Hồng lập, hai ngọn Dị hỏa trong tay của Tiêu Viêm dung hợp thành Phật Nộ Hỏa Liên, động tác như mây trôi nước chảy, lưu loát sinh động, có chút trở ngại nào, cái thiếu hụt duy nhất khi thi triển đấu kỹ này chính là thời gian, nhưng lại được Tam Thiên Lôi Động bổ khuyết, tạo thành chuỗi động tác cực kỳ hoàn mỹ.
      Cùng lúc với hình thành của Phật Nộ Hỏa Liên, cỗ năng lượng cuồng bạo cũng theo đó chậm rãi tán ra. Cảm nhận được luồng năng lượng này, bất luận là Hồng Lập, hay đám người Hàn Trì, cũng đều biến sắc. Dưới tình trạng lực lượng hủy diệt tràn ngập này, cho dù là cường giả như bọn họ, cũng cảm giác được trái tim của mình đập nhanh dần.
      - Đấu kỹ đáng sợ! Nếu bị đánh trúng, dù là ta nữa, cũng phải trọng thương hoặc táng mạng đương trường a!
      Nhìn Tiêu Viêm đùa giỡn Hồng Lập giữa trường đấu như mèo vờn chuột, thân ảnh thoáng thoáng , lại cảm thụ được năng lượng càng ngày càng cuồng bạo tay , Hàn Trì cũng nhịn được, đưa tay lên lau mồ hôi trán, .
      - Xem ra, ngày đó còn lưu thủ a! Trông biểu ngày hôm nay của , cho dù là ta, cũng e rằng phải đối thủ của ! là dọa người mà!
      Hàn Điền cười khổ tiếng. tại mới biết được, mấy ngày trước Tiêu Viêm khi đối diện với , nghe giọng có vẻ cuồng vọng, nguyên lai là trong mắt người ta, thực lực bé của mình căn bản là thể gây chút tổn hại nào.
      - Tiêu Viêm này e rằng sau lưng phải có bối cảnh a! Nếu , chỉ bằng sức lực người, dù có thiên phú kinh khủng thế nào nữa, cũng khó có thể đạt được thành tựu như bây giờ a! đến con khôi lỗi kinh dị kia, chỉ cần liên tục xuất ra cao giai đấu kỹ thế này, e rằng tất cả những nhân vật trẻ tuổi trong Phong Lôi Các, so ra cũng ai có thể sánh được với rồi! Ài…!!!
      Hàn Trì lẩm bẩm tiếp lời.
      Nghe vậy, đám người Hàn Điền cũng ngớt đồng tình, liên tục gật đầu như bổ củi. người dù thiên phú cao đến đâu, nhưng tinh lực, tài lực hữu hạn, lại thể chuyên tâm khổ tu thể kinh khủng như thế. Mà trong lòng bọn họ đều ràng, Tiêu Viêm vẫn còn thân phận còn khủng bố hơn, Lục phẩm Luyện Dược Sư!
      Khi thực lực đạt đến cấp bậc này, thuật luyện dược đến mức thường nhân khó có thể tưởng tượng được. Chuyện thế này lại tập trung chỉ người, đúng là chuyện quá khó tin! Đây là việc tiêu tốn tài nguyên, tinh lực đến mức nào chứ? Nếu có thể tự mình đạt được thành tựu trong cả hai lĩnh vực, chỉ sợ người ta chỉ biết kinh hô lên tiếng “Lão quái” a!
      - Tất cả mọi người của Hồng gia nghe lệnh! Vây tên tiểu tử này lại cho ta!
      Tại thời điểm đám người Hàn Trì thầm với nhau, Hồng Lập truy đuổi Tiêu Viêm quá lâu, rốt cục hoàn toàn mất kiên nhẫn, bèn tức giận quát toáng lên.
      Nghe được tiếng quát của Hồng Lập, ít người tỏ ra kinh ngạc. Tên này cũng biết xấu hổ nữa a! Lấy lớn hiếp , giờ còn muốn lấy đông thắng ít nữa. Mặt mũi của Hồng gia hôm nay hoàn toàn mất sạch!
      số cường giả của Hồng gia, sau khi nghe hiệu lệnh của Hồng Lập, cũng tỏ ra ngần ngại lát, nhưng sau đó cũng phải cắn răng, kiên trì xông tới!
      - Các ngươi, những tên khốn này, đúng là lũ hỗn đản biết liêm sỉ!
      Nhìn thấy động tĩnh của Hồng gia, Hàn Tuyết vừa hồi phục bình tĩnh ít, mặt còn lộ nét cười, nhất thời trở nên giận dữ, bất chấp lễ tiết của nữ hài tử, năng phải thận trọng, giận dữ quát lên. Sau đó, nàng còn muốn lao ra hỗ trợ, nhưng lại bị Hàn Trì dùng tay giữ lại.
      - Cha, Tiêu Viêm giúp Hàn gia chúng ta, chúng ta cũng thể đứng yên trơ mắt nhìn thế này a!
      Hàn Tuyết cực lực giãy dụa, .
      - Ài…nha đầu ngươi sao hôm nay lại lỗ mãng thế này vậy? Ngươi mà tiến lên, chỉ tổ làm vướng bận cho Tiêu Viêm mà thôi, giúp được gì mà ngược lại còn làm liên lụy cho nữa! Đấy gọi là giúp sao?
      Hàn Trì nhăn mày trách mắng.
      Nghe vậy, lúc này Hàn Tuyết cắn chặt đôi môi đỏ mọng, giọng điệu như như muốn biện giải, :
      - là người con thỉnh đến, mà ta lại thấy chết cứu sao?
      Hàn Trì khẽ hừ tiếng, :
      - Ngươi ít tỏ ra thông minh chút ! Tâm tư gì của ngươi mà phụ thân ta hiểu hử?
      Nhìn thấy Hàn Tuyết hơi có ý thẹn thùng, ta cũng khỏi cười khổ, thở dài hơi. Khi bọn bàn bạc, khoảng mười cường giả của Hồng gia trực tiếp vây quanh Tiêu Viêm thành vòng tròn, làm rất khó khăn khi dùng thân pháp né tránh.
      - Chạy à? Ngươi phải giống con thỏ tẩu thoát, rất vui sướng chạy nhảy lung tung hay sao? Để lão tử chém gãy hai chân ngươi, xem ngươi còn chạy đường nào?
      Nét cười mặt Hồng Lập càng dữ tợn, dừng lại trước mắt Tiêu Viêm, nắm chặt đại đao bước tới. Nhưng, khi vừa bước được hai bước, thân hình chợt cứng đờ lại. Chỉ thấy, thân ảnh cao lớn của Tiêu Viêm đứng bệ đá, dùng đôi nhãn châu thâm thúy như trời đêm bình tĩnh nhìn . Trong khắc này, quá trình dung hợp của hai ngọn Dị hỏa trong tay Tiêu Viêm hoàn tất, tạo thành đóa Hỏa liên xanh biếc, lớn bằng bàn tay, chậm rãi trôi nổi chưởng tâm của . Theo nó xoay tròn, tia gian liệt phùng văn vẹo tràn ra.
      - Đuổi theo ta sảng khoái chưa hử?
      Tiêu Viêm nhìn khuôn mặt cứng ngắc của Hồng Lập, lại liếc nhìn mấy gã cường giả Hồng gia trong khoảng cách mười thước xung quanh, khóe miệng nhếch lên nụ cười lạnh lẽo, giọng hỏi.
      - Rút lui…
      Đồng tử Hồng lập hơi co lại, quát lên.
      - muộn rồi!
      Tiêu Viêm cười cười, thân hình chợt hư vô tiêu biến như quỷ mị, mà đóa Hỏa liên xanh biếc đẹp đẽ kia vẫn dừng lại tại chỗ. Sau đó, trong trung chợt bùng lên luồng hào quang xanh biếc và trong suốt như ngọc thạch ầm ầm bùng nổ, mang theo lực lượng hủy diệt.
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 961: Sát phạt quyết đoán
      Dịch: holakame - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Ầm…Ầm…Ầm…
      Trong tiếng nổ kinh thiên, gian lập tức ngập chìm trong khói lửa xanh biếc, lực bạo tạc giống như vạn mã bôn đằng, mang theo đủ loại thanh gầm rú khi Hỏa liên bùng nổ, giống như cơn sóng thần điên cuồng dâng trào, ập đến mãnh liệt.
      Giờ khắc này, cả nhiên liệu kiến tạo nên Thiên Thạch Đài nổ vụn, nát bấy còn gì. Từng luồng khói lửa dày đặc ngừng phụt ra, khuếch tán mạnh mẽ. Trong vẻn vẹn mấy hơi thở, bao trùm toàn bộ cường giả của Hồng gia, tựa như mãnh thú khổng lồ mở miệng cái cắn nuốt toàn bộ bọn chúng!
      Phụt…Phụt…Phụt…
      Những thanh do máu tươi phun ra từ trong khói lửa mù mịt liên tục truyền ra, chợt mười mấy đạo thân ảnh giống như bị máy bắn đá bắn ngược ra từ bên trong. thân mỗi người lên cả trăm vết máu, ai nhìn thấy cũng kinh tâm động phách.
      Khói lửa giờ hầu như bao phủ nửa Thiên Thạch Đài. Tất cả mọi người liên tục lau mồ hôi trán vì sức nóng khủng khiếp lan tỏa trong khí, môi run run nhìn luồng khói lửa như sóng triều dâng cao rồi dần tiêu tán, trong mắt đầy vẻ kinh hãi. Đây tựa như loại lực lượng hủy diệt làm bọn họ cảm thấy sâu thẳm trong linh hồn của mình dâng lên sợ sợ hãi đối với tử vong. Tại thời điểm Hỏa Liên bùng nổ, bọn họ cảm thấy bản thân mình dường như cũng đối diện với Tử thần.
      Nhưng cũng may, đến cuối cùng khói lửa vẫn chưa lan đến thính phòng, mà nhiệt độ cực nóng lại tràn vào làm cho mọi người muốn lột da. Thậm chí, y phục của số người còn tự động bùng cháy, làm họ kinh hô từng tiếng, ngừng nhảy loạn.
      Đám thủy triều khói lửa này kéo dài gần phút mới dần dần lắng xuống. Tro bụi dày đặc bao phủ hơn nửa Thiên Thạch Đài làm cho mọi người thấy được ràng tình huống thực tế.
      Đám tro bụi tràn ngập này đột nhiên bị cơn gió mạnh thổi qua bốc lên mù mịt bầu trời, rồi theo gió từ từ bay xa.
      Theo đám tro bụi từ từ tiêu tán, cảnh vật bên trong Thiên Thạch Đài lần nữa lại ra trong tầm mắt của mọi người. Song, khi họ vừa nhìn cũng là lúc tất cả mọi người dường như bị hóa đá, giống như toàn bộ trở nên ngốc trệ.
      Chỉ thấy dưới khoảng sân rộng đột nhiên xuất cái động khẩu khổng lồ lớn cỡ mười trượng, bên ngoài ra từng cái khe chi chít như mạng nhện giăng kín gần phân nửa Thiên Thạch Đài.
      Từng ánh mắt gần như dại ra nhìn chằm chằm vào động khẩu này. Trong nhất thời, cả Thiên Thạch Đài đều trở nên im phăng phắc. Khó mà tin được, chỉ là thanh niên cấp Đấu Hoàng mà có thể tạo ra phá hoại lớn đến như vậy.
      Là cư dân của Thiên Bắc Thành, những người ngồi nơi đây đều hiểu rất độ cứng rắn của Thiên Thạch Đài. Tất cả những tảng đá lớn ở đây đều có thể thừa nhận công kích của cường giả Đấu Tông. Nhưng tại, trước màn diễn ra trước mắt làm cho họ nghĩ nếu lời đồn này sai, như vậy đạo công kích của thanh niên này rất có khả năng vượt qua công kích do những Đấu Tông bình thường phát ra.
      Đối với hai điểm này, trải qua màn kinh hãi làm ai ai cũng hoảng sợ trước mắt, mọi người đều có khuynh hướng thiên về vế sau hơn. Mặc dù cường giả Đấu Hoàng có thể thi triển ra kích có thực lực Đấu Tông, nghe có vẻ giống như thiên phương dạ đàm ( chuyện thực tế), nhưng cái hố sâu và to này chứng minh cho bọn họ thấy đây chính là hiển nhiên.
      Đám người Hàn Trì cuối cùng cũng mở được mắt ra, sau hồi lâu mới hồi phục tinh thần lại. Họ hít sâu hơi, áp chế sợ hãi dâng lên trong lòng, ánh mắt đảo qua xung quanh hố sâu quan sát lượt. Lúc trước, Hồng gia có hơn mười cường giả tiến tới vây giết Tiêu Viêm, giờ phút này có hơn nửa thân thể cháy đen nằm cách đó xa. Chỉ có ít người có thực lực mạnh hơn cộng với vận khí tốt chỉ còn thở thoi thóp, nhưng tất cả đều ở trọng trạng thái trọng thượng cực độ. Hồng gia, lần này coi như hoàn toàn mất sạch tinh rồi!
      Nhìn mấy tên gia hỏa cháy đen nằm bên kia, trong lòng Hàn Trì dấy lên niềm vui cùng cực khi thấy người gặp họa, liền cất tiếng cười lạnh. Lúc trước, trong hơn mười người vây công Tiêu Viêm, có mấy người đều là cường giả cấp Đấu Hoàng. Thực lực như thế này, ở Hồng gia cũng được tính là tồn tại đứng đầu, nhưng cũng là lực lượng trung kiên tuyệt đối. Trong lúc mà tổn hại thực lực đến như vậy, dù cho có là Hồng gia chăng nữa, cũng khó có thể chịu đựng nổi.
      - Tiêu Viêm đâu rồi?
      Khi Hàn Trì còn chìm trong sung sướng khi người khác gặp họa, Hàn Tuyết đứng bên cạnh vội hét lên thất thanh.
      - Ở trung kìa!
      Hàn Nguyệt dõi đôi mắt đẹp lên bầu trời, giọng đáp.
      Nghe vậy, mọi người tự chủ được đều dõi mắt nhìn lên, lập tức thấy được bóng người lăng mà đứng. Ở phía sau bóng người đó là đôi Cốt dực trong suốt dài khoảng trượng chậm rãi vỗ , thỉnh thoảng lại phát ra những tiếng phong lôi (gió, sét), nhìn qua cực kỳ hoa lệ.
      Dưới ánh mắt soi mói của toàn trường, Tiêu Viêm cũng từ từ vỗ đôi Cốt dực hạ xuống bên cạnh động khẩu kia. Nét mặt cũng thay đổi, thoáng liếc nhìn qua mấy tên cường giả của Hồng gia giãy dụa muốn đứng dậy. nắm chặt Huyền Trọng Xích, thân ảnh thoáng động, sải bước đến bên cạnh gã cường giả Đấu Hoàng bị thương, tiếng nào, giơ Trọng Xích lên, nhàng xoay vòng giống như hài tử xoay quả bóng, phát ra Xích.
      Rốp…rốp…
      Trọng Xích nhàng đánh lên người tên cường giả Đấu Hoàng làm lập tức ngã ngửa rồi bắn ra phía sau. chuỗi tiếng vang của xương cốt bị đập vỡ vang lên thanh thúy, làm cho những người tại quảng trường phát rét trong lòng. Bọn họ biết, dưới Xích của Tiêu Viêm, nếu Hồng gia thể xuất ra tục cốt (nối xương) cao giai đan dược, người này mặc dù có thể chữa lành vết thương cũng trở thành phế nhân.
      Xích phế cường giả của Hồng gia, Tiêu Viêm vẫn dừng chân, sắc mặt lên vẻ lãnh khốc, lập tức xoay người hướng đến tên cường giả khác của Hồng gia còn sống sót sau khi Hỏa liên nổ tung.
      Người này thấy được hành động của Tiêu Viêm, trong mắt nhất thời ra vẻ hoảng hốt thể tả, vừa định rút vũ khí trong nạp giới ra thấy bóng người chớp động, Trọng Xích bay múa như mưa rơi đầy trước mặt mình, cả người giống như quả bóng da bắn ngược về phía sau, cuối cùng rơi xuống mặt đất cách đấy khoảng hơn trăm mét, sống chết.
      Lại giải quyết thêm tên. Vẻ lạnh lùng khuôn mặt của Tiêu Viêm càng thêm nồng đậm. lại xoay người, đến tên cường giả bị thương của Hồng gia.
      Nhìn Tiêu Viêm từng bước đến sau đó lạnh lùng kết liễu từng tên cường giả của Hồng gia, toàn trường chợt trở nên yên tĩnh. Thấy nét mặt vẫn lạnh lẽo, sát khí nồng nặc, mọi người nhịn được mà rét lạnh tận đáy lòng, người run cầm cập, hàm răng đánh vào nhau lách cách. Người kia, mặc dù còn trẻ nhưng thủ đoạn lại tàn nhẫn đến bực này. Nhìn thủ đoạn của , ai cũng hiểu muốn đem Hồng gia phế hoàn toàn.
      Trái tim của Hàn Trì theo mỗi lần Trọng Xích của Tiêu Viêm hạ xuống liền nhảy lên lượt. Mặc dù cũng khiếp sợ trước thủ đoạn ngoan độc của Tiêu Viêm, nhưng thể giơ ngón cái khen ngợi thanh niên này hành xử rất sát phạt quyết đoán!
      Qua việc ngày hôm nay, Tiêu Viêm hiểu và Hồng gia vào cục diện chết ngừng. khi như vậy, tự nhiên lưu lại cho Hồng gia cơ hội nào để khôi phục thực lực, để ngày sau tìm báo thù. Đối với địch nhân, tôn chỉ của Tiêu Viêm là “Sát tận giết tuyệt – hề nương tay”. Chỉ có làm cho Hồng gia bị động đến cân cốt, mới có thể bớt phiền toái của mình sau này. Việc này cũng ai có thể trách được. Muốn trách, chỉ có thể trách Hồng gia làm cho nổi sát tâm!
      Bang…bang…
      Trọng Xích lại lần nữa loại bỏ gã cường giả của Hồng gia. Sau đó, Tiêu Viêm cũng thèm để ý tên này sống hay chết, chậm rãi quay đầu, hướng về bóng người giãy dụa muốn gượng dậy. Đó chính là Hồng Lập.
      tại, quần áo của Hồng Lập rách nát, dưới những mảnh áo bào lộ ra quang mang của kiện hộ giáp, hiển nhiên phải là vật tầm thường. Dưới uy lực do Phật Nộ Hỏa Liên bạo tạc mà có thể sống sót, chín mười phần nguyên nhân là do kiện hộ giáp này.
      Dưới đầu tóc rối tung của Hồng Lập là đôi mắt đỏ ngầu tràn ngập oán độc. Vừa rồi, tận mắt chứng kiến Tiêu Viêm từng Xích từng Xích đánh bay tất cả những cường giả do đưa đến. Từ lực đạo phát ra, chỉ sợ người còn có thể sống sót chẳng còn được mấy. Lúc này, Hồng gia của tổn thất cực kỳ thảm trọng.
      - Tiêu Viêm, ngươi dám giết người của Hồng gia, Hồng gia ta tất cùng ngươi chết ngừng!
      Hồng Lập dùng ngón tay run run chỉ vào Tiêu Viêm oán độc gào lên.
      - Vẫn chưa đào tẩu sao?
      Tiêu Viêm tươi cười, nhưng trong nét cười ấy là luồng sát khí lạnh lẽo như băng. vừa muốn động thân tiến đến đánh chết Hồng Lập thanh trầm đục chợt từ góc khuất của thạch đài truyền đến.
      Ánh mắt hướng về phía thanh vọng đến, nét cười lạnh khuôn mặt Tiêu Viêm ngày càng đậm. Chỉ thấy Trầm Vân kia cùng Địa Khôi chống chọi với nhau bị trực tiếp chấn bay ra ngoài, khóe miệng tràn đầy máu tươi. Địa Khôi mặc dù có đấu kỹ, nhưng bằng vào nhục thể rắn chắc khi phát ra công kích so với những đấu kỹ cao giai cũng kém là bao.
      Như vậy, cục diện được an bày. Trầm Vân chết trong tay Địa Khôi chỉ còn là vấn đề thời gian. Dù sao, Địa Khôi cũng phải nhân loại, có tình cảm nên nó chẳng hề nôn nóng hay phản cảm gì cả. Chỉ cần có mệnh lệnh của Tiêu Viêm hạ xuống, dù cho chỉ còn hơi thở nó cũng vung nắm tay cố gắng đánh chết kẻ trước mặt mình.
      - Hồng gia này! Toàn bộ đều là phế vật!
      Nhận được thương thế khi giao thủ, sắc mặt của Trầm Vân cũng dần dần trầm xuống. đưa mắt nhìn về phía Tiêu Viêm, trong lòng khỏi giận dữ mắng to tiếng. chợt rống lên:
      - Hồng Lập, còn nhanh gọi Hồng Thiên Khiếu ra đây! Chẳng lẽ ngươi muốn Hồng gia hôm nay bị tiêu diệt còn mống ư?
      Nghe được tiếng rống của Trầm Vân, Hồng Lập cũng chợt ngẩn người, chợt dùng ánh mắt oán độc nhìn Tiêu Viêm chằm chằm, điềm nhiên :
      - Tiểu tạp chủng, giết người của Hồng gia ta ngươi đừng nghĩ có thể an ổn rời khỏi nơi đây!
      xong, lấy từ trong nạp giới ra mảnh ngọc huyết sắc, sau đó lại hung hăng bóp nát.
      Ngọc phiến vừa vỡ nát, trước mặt đột nhiên lên bóng người. Hồng Lập vừa ngẩng đầu, liền thấy được khuôn mặt cười trầm. Dưới cơn hoảng hốt, vội vàng liên tục lui về phía sau.
      Bang…Bang…Bang…
      Trọng Xích trong tay Tiêu Viêm vũ lộng ngừng, mang theo những tiếng nổ mạnh điếc tai, đánh mạnh vào thân thể Hồng Lập. Nhất thời, Hồng Lập phun ra ngụm máu tươi, thân thể nhanh chóng bay ngược về phía sau như lưu tinh, thằng vào trong động khẩu khổng lồ. Cuối cùng, toàn bộ thân thể của ầm ầm nện vào tảng đá lớn làm đá vụn văng ra bốn phía, thân thể co giật vài cái lập tức cứng đờ lại.
      - Tiêu Viêm, chạy mau ! Hồng Lập truyền tin cho Hồng gia lão tổ, lão ta lập tức đến đây! Lão gia hỏa kia có thực lực còn mạnh hơn Trầm Vân ít đấy!
      Khi Tiêu Viêm dùng Xích đánh văng Hồng Lập vào động khẩu, đạo thanh vội vã được truyền vào tai . Tiêu Viêm liền nhận ra được đó chính là thanh của Hàn Trì.
      Tiêu Viêm siết chặt nắm tay, hít sâu vào hơi, hướng về đám người Hàn gia ôm quyền thi lễ. Sau đó, vũ động Cốt dực sau lưng lăng bay đến định thu hồi khôi. Vừa ngay lúc ấy, luồng sát ý ngập tràn tức giận mang theo khí thế bàng bạc từ góc Thiên Bắc Thành bỗng nhiên truyền tới, chợt tiếng gầm phẫn nộ như tiếng sét nổ vang lên quanh quẩn trung Thiên Bắc Thành.
      - Dám giết người của Hồng gia ta! cần biết ngươi là ai, hôm nay lão tử mang ngươi bằm thây thành vạn đoạn, nghiền xương của ngươi thành tro bụi!
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 962: Hành động điên cuồng
      Dịch: Dracupi - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Tiếng gầm phẫn nộ như sấm sét vang vọng Thiên Bắc Thành cuồn cuộn ngớt, làm cho cả tòa thành trong chớp mắt đều an tĩnh. Từng ánh mắt có chút hoảng sợ, hướng về phía thanh được truyền đến đây.
      Tiếng gầm thét này tự nhiên cũng lan đến gần Thạch Đài. Lập tức từng tiếng xôn xao vang lên, từng ánh mắt nhìn theo hướng thanh truyền đến, cuối cùng dừng lại ở phương vị Hồng gia.
      "Là Hồng Thiên Khiếu! nghĩ tới lần này ngay cả cũng bị kinh động!"
      “Tiêu Viêm kia là xui xẻo. Nghe Hồng Thiên Khiếu kia là gã ngũ tinh Đấu Tông, thực lực so với trưởng lão Phong Lôi Các - Bắc Trầm Vân còn mạnh hơn. Mặc dù có Khôi lỗi hỗ trợ nhưng tuyệt đối thể chống lại được hai gã cường giả Đấu Tông tấn công cùng lúc”
      Đối với những lời bàn luận xôn xao ở xunh quanh, Tiêu Viêm cũng để ý tới, nắm tay khẽ nắm chặt. Nếu có Tiểu Y Tiên ở chỗ này hoặc Thiên Hoả Tôn Giả thức tỉnh mà , cũng cần sợ Hồng gia lão tổ kia. Đáng tiếc hai đại trợ thủ phân tán, còn lại ngủ say. Bằng vào Địa Khôi, Tiêu Viêm đích xác khó chống lại hai gã Đấu Tông cường giả. Trừ phi thi triển ba loại dị hoả dung hợp thành Phật Nộ Hoả Liên, nhưng đến lúc đó bị suy yếu. Nơi này là địa bàn Hồng gia hơn nữa ngoài ngàn dặm còn tồn tại Phong Lôi Các - Bắc. ràng dây dưa ở chỗ này là điều cực kỳ bất lợi.
      “Xem ra hôm nay chỉ có thể thối lui thôi!” Trong lòng chợt lên đạo ý niệm này. Ánh mắt Tiêu Viêm hướng về phía Trầm Vân đại chiến với Địa Khôi, chợt chân mày khỏi nhăn lại. Lão già Trầm Vân kia tự hồ cũng đoán được ý định của mình, giờ phút này đột nhiên liều mạng dây dưa với Địa Khôi, muốn trì hoãn để Tiêu Viêm thu hồi.
      "Muốn chết!"
      Nhìn thấy hành động của Trầm Vân như vậy, ánh mắt Tiêu Viêm chợt lạnh lẽo. Như cảm nhận được tâm tư này, thân thể Địa Khôi tuôn ra sát ý mạnh mẽ, đột nhiên bùng nổ quang mang chói mắt mạnh mẽ, công kích bỗng nhiên tăng vọt. Hai đấm như hai cự chuỳ xen lẫn lực đạo hùng hồn đáng sợ hung hăng hướng Trầm Vân oanh kích.
      Nhận thấy thế công đột nhiên tăng mạnh của Địa Khôi, sắc mặt Trầm Vân chợt biến đổi, vội vàng điều động tất cả đấu khí trong cơ thể. Song dù như thế mỗi lần cùng Địa Khôi va chạm làm cho thân thể khỏi run lên. Nơi cánh tay mơ hồ truyền đến cảm giác tê dại.
      “Chết tiệt! Đến tột cùng Khôi lỗi này làm sao chế luyện thành? Lực lượng cơ thể cư nhiên kinh khủng đến bực này!”
      Cảm nhận được đau đớn từ cánh tay truyền đến, trong lòng Trầm Vân nhịn được nổi lên chút sợ hãi.
      “Tiêu Viêm mau! Nếu còn trì hoàn kịp nữa!”
      Khi Tiêu Viêm thao tùng Địa Khôi nhanh chóng công kích, thanh của Hàn Trì lặng lẽ truyền đến.
      Nghe được Hàn Trì nhắc nhở, Tiêu Viêm cũng chỉ khẽ lắc đầu. có cảm giác mình bị đạo sát ý mạnh mẽ khoá chặt. Cho dù có quay đầu bỏ cũng bị đuổi theo.
      Quang mang trong mắt loé lên, bàn tay Tiêu Viêm đột nhiên hướng về phía trung tâm hố to chụp trảo. cỗ hấp lực dữ dội trực tiếp đem thân thể Hồng Lập hút lên, cuối cùng tay bắt lấy, hơi dò xét, chợt cười lạnh tiếng: “Mạng ngươi cũng là cứng rắn, như vậy còn giết được ngươi, bất quá cũng tốt.”
      Trong hôn mê, Hồng Lập như nghe thấy lời của Tiêu Viêm, mí mắt run lên, muốn mở ra nhưng vì thương thế rất nghiêm trọng, nên cuối cùng chỉ có thể phí công buông tha.
      Tiêu Viêm đem Hồng Lập nắm trong tay. đạo thanh xé gió đột nhiên ở phía chân trời vang dội. đạo thân ảnh mơ hồ giống như loại thiểm điện, hướng về phía Thạch Đài, điên cuồng phóng tới. Từ trong cơ thể tuôn ra sát ý trầm, cho dù có cách xa cũng vẫn cảm nhận được.
      "Tiểu tử, buông Hồng Lập, nếu , chết!"
      Từ xa đạo thân ảnh kia nhìn thấy người trong tay Tiêu Viêm, lập tức phẫn nộ gào thét, lần nữa ầm ầm truyền đến.
      Nghe được tiếng gào lên này, trong lòng Trầm Vân đau khổ chống đỡ, cũng lên vui mừng. Khoé mắt khẽ nhìn, quả nhiên thấy thân ảnh Hồng Thiên Khiếu, lập tức cấp bách quát lên: “Hồng lão gia hoả, người Hồng gia các ngươi tất cả đều chết trong tay tiểu tử này, nhanh nhanh ra tay kết liễu .”
      "Thình thịch!"
      Lời này vừa thốt lên đạo ngân quang đột nhiên đột phá phong toả của Trầm Vân. quyền hung hăng nện lên cánh tay, trong mơ hồ tại dưới cỗ cự lực đáng sợ này, Trầm Vân khỏi thốt ra tiếng kêu đau đớn. tia máu tươi theo khoé miệng chảy xuống.
      "Trầm Vân!"
      Nghe được tiếng quát của Trầm Vân, quang ảnh kia cuối cùng cũng dừng lại, lộ ra trong đó vị thân hoàng diện hồng bào. cau mày nhìn thoáng qua người dây dưa với Địa Khôi, trong mắt xẹt qua chút ngưng trọng. Lấy nhãn lực của tự nhiên có thể nhìn ra Trầm Vân này bị Khôi Lỗi dồn tới bại lui.
      “Còn muốn nhìn cái rắm ah! Khôi lỗi là vật của tiểu tử kia, ngươi đem chế trụ Khôi lỗi tự nhiên đình chỉ. Nhanh chóng ra tay đừng để tiểu tử kia chạy thoát! Nếu người Hồng gia ngươi chỉ có thể chết vô ích thôi!”
      Thấy Hồng Thiên Khiếu vì Địa mà kinh ngạc, Trầm Vân lần nữa lại gầm lên.
      Nghe được tiếng quát của , ánh mắt Hồng Thiên Khiếu chậm rãi dừng ở người Tiêu Viêm, : “Tiêu tử! Biết điều hãy thả Hồng Lập ra, lão phu có thể cho ngươi chết thống khoái.”
      Mặt Tiêu Viêm chút thay đổi, ánh mắt liếc nhìn về phía mặt đất, dưới công kích của Địa Khôi, bộ dáng của Trầm Vân càng ngày càng chật vật. Nếu có thêm ít thời gian chừng có thể đem lão gia hoả này giết chết. Cho dù thể đánh chết được cũng làm cho bị trọng thương.
      Tiêu Viêm muốn kéo dài thời gian nhưng ràng Hồng Thiên Khiếu cho cơ hội này. tự nhiên có thể nhìn ra, Trầm Vân kia dưới cự lực cường hãn của Khôi lỗi thể chống đỡ được bao lâu nữa.
      “Bất kể trưởng bối ngươi là ai, ngươi giết người Hồng gia ta nhiều như vậy, lão phu tuyệt để ngươi bình yên rời khỏi!” Hồng Thiên Khiếu trầm . Thân hình run lên, hoá thành đạo quang ảnh phá hướng về phía Tiêu Viêm. Cỗ sát ý dày đặc làm cho da đầu ít người đểu nổi lên cảm giác lạnh lẽo.
      Mắt chăm chú nhìn Hồng Thiên Khiếu dữ tợn lao tới, đột nhiên Tiêu Viêm cười lạnh tiếng. chưởng đặt tại lồng ngực Hồng Lập, sau đó nắm cánh tay của , giống như ném tạ, dùng thân khí lực “hung hăng” quăng ra xa.
      “Lão gia hoả! Trong cơ thể Hồng Lập có chứa ám kình của ta, nếu ngươi nhanh chóng đuổi theo hoá giải nó, lấy trạng thái bây giờ của phải ô hô ai tai thể nghi ngờ!” ném bay Hồng Lập , Tiêu Viêm cười to, .
      Xuy!
      điên cuồng hướng về phía Tiêu Viêm, quang ảnh đột nhiên dừng lại. Ánh mắt Hồng Thiên Khiểu dừng ở người đấu tranh hồi, chợt nổi giận gầm lên tiếng, xoay người đuổi theo hướng Hồng Lập. Song dù thân hình dời nhưng tiếng rống giận dữ, tràn gập sát ý toàn bộ cũng truyền vào tai Tiêu Viêm.
      “Tiểu tử! Hồng Thiên Khiếu ta lấy liệt tổ liệt tông Hồng gia thề nhất định phải đem từng cái xương cốt người ngươi bóp nát, cho ngươi biết cái gì gọi là muốn sống được, muốn chết xong!”
      Đối với lời oán độc kia của Hồng Thiên Khiếu, Tiêu Viêm cũng là mắt điếc tai ngơ. Loại uy hiếp này được nghe nhiều lắm rồi nhưng đến nay vẫn có ai thực được.
      Hồng Thiên Khiếu vừa mới xoay người, ánh mắt Tiêu Viêm chợt trầm bắn về phía Trầm Vân, khoé miệng cũng vẽ nên đường cung lãnh. Thủ ấn chợt lên, đấu khí hùng hồn nhanh chóng ngưng tụ lại.
      Nhìn thấy cử động của Tiêu Viêm, trong lòng Trầm Vân mạnh mẽ trầm xuống. Đối mặt với công kích của Khôi cực kỳ miễn cưỡng, nếu giờ phút này còn thêm Tiêu Viêm nữa chỉ sợ lành ít dữ nhiều.
      “Cái lão vương bát đản này, chết chết rồi, cái phế vật còn cứu làm gì?” Trầm Vân kinh hoảng nhưng chỉ có thể trong lòng tức giận mắng Hồng Thiên Khiếu. cũng nghĩ tới Tiêu Viêm dưới tình huống bị hai cường giả Đấu Tông vây bắt, trước tiên nghĩ chạy trốn mà lại dẫn dắt người rời , tập trung đối phó . Loại hành động liều mạng này có thể là điên cuồng.
      "Thình thịch!"
      Lại quyền đáng sợ, hung hăng mang theo lực lượng oanh kích, trực tiếp đem đấu khí trước mặt Trầm Vân đánh cho xơ xác , đem chấn lui.
      Cước bộ nhanh chóng lui lại, trong lòng Trầm Vân mạnh mẽ nổi lên cảm giác nguy cơ. Liếc mắt thấy đạo thân ảnh mơ hồ ra phía sau. Nơi bàn tay đạo thân ảnh đó có thủ ấn năng lượng lóng lánh ra. Năng lượng chứa trong đó làm sắc mặt thay đổi.
      "Phiên Hải Ấn!"
      Trong lòng Tiêu Viêm gầm lên tiếng, Thủ ấn nhanh như tia chớp bắn thẳng vào chỗ yếu hại sau lưng Trầm Vân.
      Cảm thụ được công kích đánh tới sau lưng, sắc mặt Trầm Vân trở nên rất khó coi. Nếu là bình thường muốn né tránh tất nhiên khó nhưng giờ phút này quanh thân bị Địa Khôi phong toả gian di động, căn bản là vô pháp thi triển thân pháp, chỉ đành cắn răng cái, xoay người lại, từ song chưởng đấu khí bàng bạc như thác nước bạo xạ ra.
      "Phanh!"
      Đấu khí bàng bạc cùng Phiên Hải Ấn hung hăng va chạm. Thân thể Tiêu Viêm run lên, nhanh chóng lùi nhanh hơn mười bước mà Trầm Vân bên kia chỉ lui chừng bước nhưng sắc mặt tái nhợt lại càng tăng lên.
      "Xuy!"
      bước vừa mới lui xong, còn đợi Trầm Vân kịp buông lỏng, đạo lực lượng cuồng mãnh làm cho biến sắc cũng từ phía sau lưng truyền đến, cuối cùng hung hăng đánh tới bờ vai .
      "Phốc xuy!"
      Gặp trọng kích thế này, Trầm Vân rốt cục cũng kiên trì được nữa, ngụm máu tươi đỏ sẫm mãnh liệt bắn ra. Thân thể kéo lê mặt đất, tạo thành rãnh dài hơn 10m.
      Thân hình kia vừa mới lui Địa Khôi lại thiểm lược đến, bắt được bàn tay , sau đó dưới vô số ánh mắt kinh hãi đem ngón tay đeo nạp giới bẻ gãy.
      Đem ngón tay bị gãy nắm chặt, Địa Khôi cũng ra tay nữa mà hướng về phía Tiêu Viêm bay tới, bị Tiêu Viêm thu vào trong nạp giới. Mà mai giới chỉ kia từ ngón tay Trầm Vân lấy xuống, cũng rơi vào trong lòng bàn tay.
      “ Ha ha! Đa ta Trầm trưởng lão tặng đồ!”
      Nắm nạp giới, Tiêu Viêm cười to tiếng, ánh mắt liếc nhìn cái Phương Bắc phía chân trời, nơi đó có hơi thở điên cuồng chạy đến đây.
      " còn việc gì nữa rồi!"
      tiếng cười lạnh, sau lưng Tiêu Viêm Cốt dực mở ra. Cốt dực rung lên, muốn phi hành trung rời .
      “Tiểu tạp chủng! Phong Lôi Các ta chắc chắn đuổi giết ngươi chết thôi!”
      Cố nén đau nhức từ bàn tay truyền đến, hai mắt Trầm Vân đỏ như máu, hàm răng hăng hăng cắn đầu lưỡi cái trong đó ấn chứ lôi quang, oán độc nhìn Tiêu Viêm cái. Bàn tay vung lên, máu huyết lôi quang chia làm hai, đạo trực tiếp xuyên thấu gian bắn thẳng đến Tiêu Viêm, đạo khác bay về phía Nam Phương chân trời.
      Máu huyết lôi quang thiểm lược đến làm cho Tiêu Viêm cả kinh. Cốt dực triển khai, thân hình như tên bắn phóng lên trung. Song đạo máu huyết lôi quang kia cũng rất mau chợt loé lên trực tiếp bắn vào trong cơ thể.
      Máu huyết lôi quang nhập vào cơ thể nhưng mang đến chút cảm giác nào, Tiêu Viêm nhướng mày. Thanh oán độc của Trầm Vân tiếp tục truyền đến.
      “Ngươi trúng ấn ký Huyết lôi Phong Lôi Các của ta, bất kể ngươi chạy đến đâu, Phong Lôi Các cũng có thể tìm được ngươi. Tiểu tạp chủng, bản thân ta muốn xem ngươi có thể trốn đâu!”
      “Tại hạ lúc nào cũng sẵn sàng!”
      Nghe được Trầm Vân thế, Tiêu Viêm cũng chỉ cười lạnh tiếng. Ánh mắt dừng lại chỗ đám người Hàn gia trong chớp mắt, sau đó Cốt dực rung lên, trực tiếp hoá thành quang ảnh, nhanh chóng từ bầu trời Thiên Bắc Thành bay . Chớp mắt liền biến mất thấy gì nữa.
      Sau khi Tiêu Viêm biến mất chừng mười giây Hồng Thiên Khiếu cũng thiểm lược quay về, đem Hồng Lập vứt mặt đất. Ánh mắt nhìn tình trạng thê thảm vô cùng của Trầm Vân, cho dù là lấy định lực của cũng khỏi hít hơi khí lạnh.
      Thạch Đài, yên lặng như tờ. Khuôn mặt tất cả bọn cũng ngoại lệ, đều rung động khó có thể che dấu. ai nghĩ đến Tiêu Viêm lại có thể từ trong tay hai gã Đấu Tông cường giả thoải mái thoát thân, hơn nữa lúc gần còn đem nạp giới từ trong tay Trầm Vân đoạt lấy.
      Mọi người hai mặt nhìn nhau, làm cho bọn họ tràn đầy đồng cảm, thanh lẩm bẩm, lặng lẽ từ trong đám người biết từ đâu truyền ra ngoài.
      “Người này … còn là người sao?”
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 963: Tam Thiên Lôi Huyễn Thân
      Dịch: dihiep2010 (A Híp)
      bầu trời trong xanh đám mây, đột nhiên đạo lưu quang xẹt qua như truy tinh cản nguyệt, ánh mắt quét về phía xa xa, chợt thoáng nhìn lại phía sau, thân hình hơi hơi trì hoãn, lẩm bẩm : “Ta toàn lực thi triển Cốt dực, tưởng nghĩ Hồng Thiên Khiếu kia nhất định đuổi kịp đến đây, mà lão già Trầm Vân lại bị ta cùng với Địa Khôi liên thủ đánh cho trọng thương, ít nhất trong khoảng thời gian ngắn đuổi theo kịp, như thế cũng cần e ngại quá mức, chỉ cần đám người lão già kia người đuổi theo tới đây, cho nếm thử lợi hại của Địa Khôi”
      Trong đầu lên ý niệm như vậy, thân hình Tiêu Viêm lại tiếp tục bay chầm chậm, xoay người nhìn về phía Thiên Bắc Thành, nhưng lúc sau, vẫn như cũ cũng xuất thân ảnh nào, lập tức lắc lắc đầu, cái lão gia hỏa kia là cẩn thận nha, dưới cơn giận dữ như thế, cư nhiên còn có thể giữ vững được lý trí.
      “Nếu tại đuổi theo, vậy hơn phân nửa là đợi lão Trầm Vân kia hồi phục, tên đó kia là người của Phong Lôi Các, đan dược chữa thương ở người ít, đối với thương thế này chỉ sợ mất bao lâu thời gian khôi phục lại như cũ, giờ điều cần làm trước nhất là, đem huyết lôi ấn ký tồn tại trong cơ thể ta hóa giải , nếu , khi cường giả Phong Lôi Các chạy tới, tình cảnh của ta có thể an ổn rồi”
      Ý niệm lóe lên, Tiêu Viêm quyết định chủ ý, ánh mắt quét bốn phía chung quanh, sau đó Cốt dực rung lên, hóa thành đạo lưu quang đối với tòa sơn mạch ở phía xa xa lướt nhanh .
      Tại bên trong sơn mạch tìm chỗ vắng vẻ, sau đó mạnh mẽ mở ra sơn động, lại dùng cự thạch ngăn chặn động khẩu, đợi đến khi tia sáng nhu hòa của ánh trăng chiếu vào sơn động, Tiêu Viêm toàn thân khẩn trương lúc này mới khẽ thở ra hơi, buông lỏng.
      “Thất sách a, nghĩ tới Phong Lôi Các đối với Tam Thiên Lôi Động lại coi trọng như thế, theo lý thuyết, Tam Thiên Lôi Động mặc dù huyền diệu, nhưng chỉ mới là Địa giai cấp thấp mà thôi, mà Phong Lôi Các có lý do gì đem đấu kỹ thân pháp cấp thấp này xem như là bảo bối a” Ngồi xếp bằng mặt đất Tiêu Viêm day day cái trán, cười khổ .
      “Hôm nay hoàn toàn đắc tội với Phong Lôi Các, bất quá ta cũng sợ hãi gì, Trung Châu này to lớn như thế còn sợ tìm được chỗ để sao? Nhưng cũng tin, Phong Lôi Các ngươi có thể đem lực lượng trải khắp toàn bộ Trung Châu.
      mặt Tiêu Viêm lộ vẻ do dự, chợt bàn tay mở ra, ra mai nạp giới ngân bạch sắc, nạp giới còn dính chút ít máu tươi, đây đúng là vật mà mới vừa rồi Địa Khôi cướp được từ ngón tay Trầm Vân.
      Linh hồn lực lượng khuếch tán ra, nhưng vừa mới tiếp xúc với nạp giới bạch ngân sắc kia, từ nạp giới liền tuông ra cổ kháng cự lực, đem linh hồn lực lượng Tiêu Viêm đánh bật ra.
      “Tại bên trong còn hạ lạc linh hồn ấn ký sao?” Cảm thụ được nạp giới kháng cự, Tiêu Viêm liền cười lạnh tiếng, linh hồn lực lượng là sở trường của , mặc dù cấp bậc chân so với Trầm Vân kém hơn nhiều, nhưng ở linh hồn lực lượng, lại là thể yếu kém hơn bao nhiêu so với Trầm Vân, phá giải linh hồn ấn ký được lưu lại này, cũng phải là thể nào.
      Khẽ hít hơi, linh hồn lực lượng thao túng nạp giới ngân bạch sắc chậm rãi phiêu phù ở trước mặt, ánh mắt mạnh mẽ Tiêu Viêm cứng rắn tranh giành, linh hồn lực bàng bạc giống như thủy triều, từ tại mi tâm bùng phát ra, tức khắc hóa thành đạo mũi dùi vô hình, hung hăng công kích lên nạp giới.
      “Xì xèo… xì xèo!!”
      Va chạm trong chốc lát, cổ dao động vô hình đột nhiên từ trong nạp giới bùng phát ra, cuối cùng hung hăn đánh lên vách núi, nhất thời sơn động run lên trận, vỡ ra từng đường khe to bằng nắm tay.
      Tiêu Viêm cũng để ý tới biến hóa của sơn động, ánh mắt gắt gao đặt vào bên trong nạp giới, linh hồn lực lượng ngừng trào ra liên tục, cuối cùng từng đợt sóng nối tiếp đợt sóng đối với linh hồn ấn ký ở trong nạp giới trùng kích vào.
      Đấu Tông cường giả hạ lạc linh hồn ấn ký đích xác rất mạnh mẽ, song mặc kệ như thế nào, cũng chỉ là linh hồn ấn ký mà thôi, nếu là chủ nhân của nó ở gần đây vẫn có thể khống chế nó, bất quá Trầm Vân giờ phút này gia tăng chữa thương, làm sao có thời giờ để ý tới biến hóa của linh hồn ấn ký.
      Linh hồn lực liên tục ngừng đánh sâu vào, sau khi kéo dài được mấy phút đồng hồ, tiếng động răng rắc rất vang lên trong sơn động yên tỉnh. Rốt cục cũng thành công.
      Nghe được thành này, Tiêu Viêm trong ánh mắt dâng lên nét kinh hỉ, rốt cục cũng quét sạch đạo linh hồn ấn ký của tên gia hỏa kia.
      Tại khoảng khắc linh hồn ấn ký tan vỡ, Thiên Thạch Đài – Thiên Bắc Thành, Trầm Vân khoanh chân ngồi, hai mắt nhắm chặt, đột nhiên mạnh mẽ mở ra, ánh mắt lộ vẻ dữ tợn, giận dữ hét lên: “Tiêu Viêm, lão phu giết ngươi thề làm người”
      Giờ phút này, người ở Thiên Thạch Đài đại bộ phận đều bỏ chạy, dù sao cho dù là ai cũng đều có thể nhìn ra được Hồng Thiên Khiếu và Trầm Vân nóng nảy, ai cũng lường trước hai lão già này nổi giận lên, có thể hay xem bọn họ như là cá trong chậu.
      “Ngươi nhanh chóng chữa thương , lại rống lên cái gì hả?” Hồng Thiên Khiếu bên hộ pháp cho Trầm Vân thấy thế liền nhướng mày, trầm giọng .
      “Linh hồn ấn ký tại bên trong nạp giới của ta bị tiểu tạp chủng kia phá hủy” Trầm Vân nghiến răng nghiến lợi .
      Nghe vậy, Hồng Thiên Khiếu cũng là ngẩn ra, chợt sắc mặt có chút biến hóa, : “Tiểu tử kia, thực lực bất quá ở cấp Đấu Hoàng, làm sao có thể phá hủy đạo linh hồn ấn ký của ngươi được? Mà Khôi lỗi kia tuy mạnh mẽ, nhưng ràng là có linh hồn lực a”
      biết”
      Trầm Vân sắc mặt trầm lắc lắc đầu, điềm nhiên : “Chờ ta chữa thương xong, hai chúng ta cùng nhau chạy , trong cơ thể còn tồn tại đạo Huyết lôi ấn ký của ta, trốn thoát đâu.
      “Yên tâm, giết nhiều người Hồng gia ta như vậy, lão phu khiến cho kết cục của chẳng tốt đẹp gì” Thanh của Hồng Thiên Khiếu hung dữ .
      “Về Phong Lôi Các – Bắc, ta cũng truyền tin tức rồi, lâu sau có cường giả tới đây, đến lúc đó, ta muốn tiểu tử kia có chắp cánh nữa cũng khó mà thoát khỏi” Trầm Vân nhìn thoáng qua bàn tay ngón tay bị chặt đứt, khuôn mặt lên vẻ oán độc nồng đậm, làm cho trái tim người khác như đóng băng.
      Trong sơn động ánh sáng nhu hòa chiếu rọi, Tiêu Viêm nhắm chặt hai mắt, tại trước mặt mai nạp giới bạch ngân sắc tán ra quang mang mỏng manh, lát sau, hào quang đó chậm rãi yếu bớt , mà hai mắt Tiêu Viêm cũng dần dần mở to ra.
      Ngay tại thời điểm hai mắt được mở ra, quyển trục màu bạc ra tại trong lòng bàn tay của .
      Quyển trục màu bạc này so với quyển trục bình thường to hơn khoảng phân, toàn thân của nó đều ánh lên áng sáng ngọc màu bạc, nhưng nếu nhìn cẩn thận hơn, có thể hát bề mặt của nó lên dày đặc những đường hoa văn màu hồng bé , nó giống như đường mạch máu vậy, lan tràn khắp cả quyển trục.
      Đưa ánh mắt nhìn quyển trục này, trái tim Tiêu Viêm tựa hồ cũng có chút bất tri bất giác nhảy đựng lên, quyển trục này ở trong nạp giới của Trầm Vân và là vật duy nhất biểu cổ quái chút.
      “Này … là cái gì?”
      Có điểm nghi - mê hoặc lẩm bẩm lầm thầm hồi, bởi vì thứ này có chút cổ quái nên Tiêu Viêm vẫn chưa có mở ra xem, mà là duỗi tay gọi về Địa Khôi, bảo đem quyển trục kia xé mở ra.
      Địa Khôi nhận lấy được quyển trục, chút chậm trễ, bàn tay chậm rãi mở quyển trục ra.
      “Thình thịch!”
      Quyển trục vừa được mở ra, ngân mang của nó đột nhiên đại thịnh dữ dội, chợt đạo thanh như sấm sét phát ra, đạo lôi điện chừng cỡ bắp đùi bắn ra, hung hăng nện ở lồng ngực Địa Khôi, lực đạo mạnh mẽ kia trực tiếp đem khôi lỗi đánh bay như đạn pháo, cuối cùng nện mạnh ở vách đá sơn động, cự thạch ở phía sau nứt ra từng khe , cuối cùng chịu nổi mà nổ tung ra.
      “Quả nhiên có quỷ a” Nhìn thấy màn này, Tiêu Viêm cười lạnh tiếng, đạo công kích kia nếu đánh lên người … và dưới tình huống hề phòng ngự, tuyệt đối là trọng thương, bất quá cũng may mắn là thân thể Địa Khôi quá cường hãn, có thể thoải mái đón nhận trực tiếp.
      Quyển trục màu bạc kia sau khi phóng xuất ra đạo lôi điện, liền lên hình dáng mở ra, chậm rãi trôi nổi trung. Mơ hồ như lóe ra lôi quang.
      Ánh mắt Tiêu Viêm nhìn thoáng qua, đưa tay vẫy cái, quyển trục kia từ từ rơi xuống bàn tay , mà ở thời khắc rơi xuống này, đấu khí trong cơ thể Tiêu Viêm cũng bắt đầu khởi động, Lưu Ly Liên Tâm Hỏa trực tiếp hóa thành tầng hỏa diễm, đem thân thể bao bọc vào trong đó.
      Tiêu Viêm nhìn nhìn võ trang đầy đủ, nhưng lần này quyển trục vẫn có xuất điểm khác thường nào, lặng yên nằm ở trong lòng bàn tay, lôi quang lóe ra như ngân xà chuyển động khắp mọi nơi, thoạt nhìn có điểm bất phàm a.
      Nhìn thấy quyển trục có dị biến nào nữa, Tiêu Viêm cũng thở ra hơi, ánh mắt bắn về phía quyển trục, vài đạo lôi quang hội tụ thành chữ “Đại” chói mắt xuất trong tầm mắt của .
      Tam Thiên Lôi Huyễn Thân – là trấn hoành chi bảo của Phong Lôi Các, là đấu kỹ được lưu truyền từ thời viễn cổ cho đến nay, Địa giai cao cấp, sau khi tu luyện thành công, có thể ngưng thành Lôi huyễn thân, thực lực của Lôi huyễn thân này cũng ngang bằng với bản thể, bản thể bất tử huyễn thân bất diệt. Hiệu quả của loại này, ngoại nhân điều lấy bốn chữ này mà hình dung. ‘Có được Thiên giai!’ hàng chữ lôi quang ngắn ngủi, nhất thời làm cho nội tâm Tiêu Viêm nhấc lên từng đợt sóng biển ngập trời, phân thân cùng bản thể có thực lực xấp xỉ nhau? Nếu đúng như lời , vậy cái gọi là Tam Thiên Lôi Huyễn Thân cũng quá có chút kinh khủng ? Vậy xem như nó Thiên giai đấu kỹ để hình dung a” nghĩ tới Phong Lôi Các này cư nhiên còn có bảo bối như vậy, khó trách cường đại như vậy, chỉ cần tu luyện thành công, gã Đấu Tôn có thể trực tiếp biến thành hai gã Đấu Tôn, ở thời điểm cùng người ta chiến đấu, hai đánh chột cũng què (ta chém đó-DG), tại trong đồng cấp ai có thể thắng được chứ?” Ánh mắt Tiêu Viêm nhất thời trở nên nóng bỏng.
      Sau khi lôi quang hình thành văn tự, có số chữ hơi hơi ảm đạm chút, hiển nhiên phải là được người khác rót vào.
      “Tam Thiên Lôi Huyễn Thân cố nhiên đáng sợ như vậy, nhưng con đường tu luyện lại dị thường khó khăn, điều kiện tiên quyết là đem Tam Thiên Lôi Động tu luyện đạt tới cảnh giới cao nhất, trải qua nhiều năm như vậy, nhìn khắp toàn bộ Phong Lôi Các người có thể tu luyện thành công cũng là rất ít ỏi có bao nhiêu, lão phu nghiên cứu mấy chục năm, mà thu hoạch cũng nhiều lắm, xem ra cuộc đời này là vô vọng rồi”
      “Tam Thiên Lôi Động?” nhìn nhìn nó, Tiêu Viêm khỏi khẽ hít hơi lãnh khí, rốt cục cũng hiểu được, vì cái gì sau khi nhìn thấy người mình mang Tam Thiên Lôi Động, Trầm Vân kia lại động dung như thế, nguyên lai là vì thứ này, và còn quan hệ đến chi bảo của Phong Lôi Các.
      “Hắc hắc, vẫn là lão già ngươi thua lỗ rồi, nếu , tình bí bực này, ta còn có biết, mà giờ Tam Thiên Lôi Huyễn Thân rơi vào trong tay ta, ta cũng muốn nhìn xem nó chút, như thế nào có phương pháp tu hành khó khăn”
      Tiêu Viêm cười hắc hắc, đôi mắt khẽ đóng lại, linh hồn lực liền trực tiếp xâm nhập vào bên trong quyển trục ngân sắc lóe ra lôi quang kia.
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 964: Tàn quyển
      Dịch: dihiep2010 (A Híp)
      ra tại trước mặt Tiêu Viêm là thế giới Lôi điện, vô số lôi đình từ phía hư vô giống như thác nước đổ ầm ầm xuống, tiếng ầm ầm nổ mạnh kinh thiên động địa đó còn mang theo luồng lôi chi uy dày đặc.
      Linh hồn lực lượng Tiêu Viêm vừa mới diện tại bên trong thế giới Lôi điện này, đa phần Lôi diện giống như cảm ứng được gì đó, xoẹt tiếng, cắt ngang trường , bỗng nhiên phát ra quang mang, cơ hồ che kín toàn bộ bầu trời.
      Quay mắt nhìn về phía Lôi điện bùng nổ ùn ùn kéo đến, Tiêu Viêm khẽ nhíu mày, biết đó phải là chân chính Lôi điện, mà là ít linh hồn lực được lưu lại tại bên trong quyển trục biến hóa mà thành.
      “Phá!!”
      Ngón tay điểm vào hư , luồng linh hồn lực hùng hồn như gợn sóng, dọc theo thủ chỉ mà liên tục ngừng bùng phát ra.
      Linh hồn lực lượng lướt qua, vô số Lôi điện dữ dội lướt đến, nhất thời sụp đổ, hóa thành quang điểm màu bạc đầy trời, chợt từ từ hóa thành hư vô.
      chỉ phá vỡ linh hồn lực được lưu lại trong quyển trục, lúc này Tiêu Viêm ánh mắt mới chậm rãi đảo qua mảnh gian này, phóng nhãn, lộ ra vẻ ánh sáng màu bạc chói mắt, bên dưới ra hồ nước màu bạc cực kỳ khổng lồ, bề mặt hồ nước Lôi điện như ngân xà chạy khắp mọi nơi, nhìn qua, bản thân nó giống như Lôi Trì vậy.
      Toàn bộ gian, ngoại trừ Lôi Trì bên dưới ra, vật nào khác, về phần cái gọi là Tam Thiên Lôi Huyễn Thân, lại càng chút liên quan tới nó cùng với tin tức.
      Đem tầm mắt quét qua từng ngõ ngách gian, cuối cùng đình chỉ tại bên Lôi Trì, Tiêu Viêm nhướng mày, trầm ngâm lát, lại lần nữa đối Lôi Trì khẽ chút.
      Linh hồn lực hùng hồn dữ dội phóng xuống, cuối cùng quét ngang toàn bộ Lôi Trì. Nhất thời, lôi quang lượn lờ như mây kia tức tiêu tán , mà theo lôi quang tiêu tán, hồ nước kia dần dần trở nên trong suốt và bóng loáng như gương.
      Tiêu Viêm gắt gao chăm chú nhìn vào Lôi Trì trở nên trong suốt, lát sau, mặt hồ yên lặng bổng nổi lên chút gợn sóng, mà ở chỗ gợn sóng dập dờn bồng bềnh kia, từng đạo lôi quang tựa như hợp thành loại văn tự, từ từ ra.
      Đứng ở , Tiêu Viêm liếc mắt cái tiếp tục xem, vừa vặn có thể đem những lôi quang văn tự này nhìn ràng hơn, lập tức trong mắt nảy lên vẻ nét vui mừng, tâm thần ngưng tụ, ánh mắt cẩn thận đánh giá những văn tự kia, đem chúng nó chặt chẽ nhớ ở trong đầu.
      Lôi quang văn tự tại mặt hồ cũng nhiều, ước chừng trong vòng mười phút, bị Tiêu Viêm ghi nhớ vào trong đầu, mà khi đem những nó nghiên cứu tổ hợp luyện tập sau, đôi mày lại lần nữa nhíu nhíu.
      Những tin tức này, dựa theo phán đoán của Tiêu Viêm, quả là phương pháp tu luyện Tam Thiên Lôi Huyễn Thân là hàng , bất quá trình tự sắp xếp chữ lại cực kỳ hỗn loạn, nhìn qua căn bản thể hiểu được.
      “Trầm Vân tại Phong Lôi Các địa vị thấp, cho nên giữ quyển đấu kỹ giả tạo, nhưng vì sao ở trong này, căn bản là nhìn tồn tại cái gì gọi là phương pháp tu luyện? Hơn nữa nếu nhìn kỹ càng hơn, cảm giác được nó có phần thiếu hụt” Tiêu Viêm thấp giọng lẩm ba lẩm bẩm .
      Trầm ngâm lát, Tiêu Viêm lại lần nữa khép hờ đôi mắt, bắt đầu chậm rãi đem những tin tức hỗn độn tại trong đại não sửa sang lại, tập hợp cho đến hoàn chỉnh, kéo dài gần giờ đồng hồ.
      Đợi đến khi Tiêu Viêm lần nữa mở hai mắt ra tia nghi hoặc trong mắt biến mất sạch , trải qua thời gian dài cẩn thận nghiên cứu như vậy, chân chính phát ra vài vấn đề, những tin tức này quả là phương pháp tu luyện Tam Thiên Lôi Huyễn Thân, nhưng mà, là bản đầy đủ, chỉ là phần mà thôi, mà cái loại cảm giác thiếu hụt lúc trước kia chính là ở điểm này đây.
      “Tam Thiên Lôi Huyễn Thân được phân chia thành mấy phần, mà ở trong tay Trầm Vân chỉ là trong số đó, đáng tiếc a” Tiêu Viêm có chút tiếc nuối thở ra hơi dài, bất quá ngẫm nghĩ lại điều này cũng bình thường thôi, là vật chi bảo của Phong Lôi Các, Tam Thiên Lôi Huyễn Thân này làm sao có thể trực tiếp đặt ở trưởng lão được, tách ra giữ từng người mà … đây ra là phương thức an toàn nhất.
      biết còn lại mấy phần nhỉ, nếu có cơ hội, nhất định phải đem nó thu tới tay, ta nếu có thể đem Tam Thiên Lôi Huyễn Thân hợp thành đủ bộ và tu luyện thành công mà … tất nhiên ngày sau có trợ lực cực lớn” Tiêu Viêm khẽ thở dài tiếng, lại lần nữa liếc mắt nhìn mảnh thế giới Lôi điện này, lắc lắc đầu, thân hình dần dần trở nên mờ , lát sau biết mất.
      Theo Tiêu Viêm biến mất, thế giới Lôi điện này lại lần nữa trở nên cuồng bạo tàn sát bừa bãi.
      Trong sơn động, Tiêu Viêm từ từ mở hai mắt ra, nhìn quyển trục ánh sáng ngọc màu bạc ở trong tay, khỏi cười khổ tiếng, Địa giai cao cấp đấu kỹ, quả nhiên phải thu tới tay dễ dàng gì, bất quá hoàn hảo, cũng phải có hoàn toàn có thu hoạch, ít nhất cũng chiếm được phần phương pháp tu luyện Tam Thiên Lôi Huyễn Thân, theo dự đoán, số phần còn lại có lẻ ở thân của những trưởng lão khác của Phong Lôi Các, ngày sau nếu có cơ hội, chừng có thể nghĩ biện pháp thu vào tay.
      Khẽ phù lên tiếng, Tiêu Viêm đem quyển trục màu bạc thu vào trong U Hải nạp giới, sau đó tâm thần rời khỏi chuyện này, tại chuyện chính yếu nhất là đem cái gọi là Huyết lôi ấn ký trong cơ thể hóa giải tiêu trừ, bằng đúng như lời của Trầm Vân, có thứ này chỉ dẫn, mặc kệ bản thân ở nơi nào, đều bị cảm ứng được.
      Khẽ thở ra hơi, Tiêu Viêm liền bước vào trạng thái tu luyện, tâm thần nhập vào trong thể nội, bắt đầu quét tấc tấc qua mỗi phân của thân thể.
      Nhưng mà trải qua càn quét liên tục thậm chí là cho đến lúc kết thúc, nhất thời Tiêu Viên lộ vẻ kinh ngạc phát , trong cơ thể cư nhiên có phát ra điểm dị thường nào, về phần cái gọi là Huyết lôi ấn ký kia, càng là có nửa điểm hành tung.
      có khả năng có, ta tận mắt nhìn thấy nó vào mà, Tiêu Viêm lầm bầm tiếng, chợt trong lòng vừa động, Lưu Ly Liên Tâm Hỏa theo kinh mạch mà vận chuyển, đột nhiên bắn ra lan tràn tới khắp ngõ ngách cơ thể.
      Bên trong thân thể, hỏa diễm hừng hực thiêu đốt. lúc sau, rốt cục Tiêu Viêm cũng nhận ra được tia khác thường truyền đến, tâm thần vừa động, liền ra tại nơi dị động được truyền tới.
      Tại chỗ truyền ra dị động, là nơi có chút vắng vẻ, bất quá dưới Lưu Ly Liên Tâm Hỏa toàn lực tìm kiếm, như trước vẫn bị móc ra, nơi này là chỗ ở đường kinh mạch, đạo ấn ký màu bạc hơi có chút màu đỏ tươi, dưới thiêu đốt hỏa diễm, chính là lóe ra quang mang mỏng mang như như
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :