Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 955: Lôi Thần Hàng Lâm
      Dịch: kidlovemeou (A Ú) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Toàn thân Hồng Thần được bao phủ trong tầng lưới Lôi Điện, điện quang như ngân xà bắn ra bốn phía, có lẽ nguyên nhân bởi vì bí pháp nên thân hình trở nên cường tráng ít, từ xa nhìn lại giống như pho Thiết Tháp màu bạc tràn ngập lực uy áp. Khí thế tăng vọt kéo dài được lúc chậm rãi dừng lại, ánh mắt Hồng Thần gắt gao nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, cười lạnh tiếng, nắm chặt bàn tay, thanh thiết chùy hắc sắc, nhanh chóng ra, phía thiết chùy có lôi quang quấn quanh.
      Chuôi thiết chùy này chính là chi bảo của Phong Lôi Các - Bắc, tên là Hạo Lôi Chùy, cả vật thể được làm bằng Lôi Thạch, người sử dụng tu hành Lôi thuộc tính công pháp đấu khí được tăng phúc hiệu quả, hơn nữa Lôi Thạch trời sanh trầm trọng, đứng lên huy động cũng là cảm giác mười phần lực lượng, cường giả bình thường cũng dám cứng rắn sử dụng. Trong tay cầm Hạo Lôi Chùy, vẻ sắc bén trong mắt Hồng Thần càng sâu, tùy ý múa may hai cái, lại trực tiếp vang lên thanh nổ chói tai, lực nổ to rơi mặt đất phá ra vài cái động khẩu quảng trường cứng rắn. Cảm thụ được lực lượng mênh mông trong cơ thể, ánh mắt Hồng Thần lạnh lẻo nhìn chằm chằm phía Tiêu Viêm, quát lạnh. "Lại đến"
      Nhìn Hồng Thần được võ trang đầy đủ, Tiêu Viêm cũng nhíu mày lại, tên kia tại sử dụng bí pháp, thực lực cơ hồ đạt đến cửu tinh Đấu Hoàng, như vậy xem ra, bí pháp này cũng đạt được hiệu quả , hơn nữa trải qua giao chiến lúc trước, Tiêu Viêm có thể cảm giác được Hồng Thần này sở tu công pháp, cũng là Địa Giai công pháp, nếu , tại đòn Bát Cực Băng vừa rồi, chỉ lui ra phía sau vẻn vẹn hơn mười mét. Người này cho dù là công pháp, đấu kỹ, hay vũ khí, đều có lựa chọn tốt nhất, sức chiến đấu tự nhiên là kinh người, bằng vào thực lực của , cho dù là vượt cấp khiêu chiến cũng khó khăn gì, đừng đồng cấp, mà là cường giả Đấu Hoàng đỉnh phong, chỉ sợ đều có thể đánh trận, khó trách dám cuồng ngạo như vậy.
      Hôm nay gặp Hồng Thần này, đổi lại là những người khác, nếu phải là có con bài chưa lật, chỉ sợ khó có thể cùng với chống lại, bất quá đáng tiếc, nơi này trong cùng thế hệ cũng bao gồm cả Tiêu Viêm.
      Vượt cấp khiêu chiến, đối với những người khác có lẽ cực kỳ khó khăn, nhưng đối với Tiêu Viêm từng đem lão quái có thực lực sâu lường được như Địa Ma lão quỷ đánh cho tàn phế mà , lại chỉ là bình thường mà thôi, Hồng Thần có thể vượt cấp, mà , lại là có thể vượt giai! Vượt cấp, vượt giai, chữ khác biệt, lại là hai loại bất đồng khái niệm, cũng là hai loại hoàn toàn bất đồng - cảnh giới cùng thực lực.
      Toàn trường ánh mắt hội tụ tại tràng chiến đấu dần bắt đầu tiến vào giai đoạn chính, thực lực Hồng Thần đột nhiên tăng vọt, làm cho ít người đều là thầm cắn lưỡi, Phong Lôi Các hổ là thế lực hàng đầu Trung Châu đại lục, cái bí pháp, dĩ nhiên lại có thể làm người ta tăng thực lực lên mạnh mẻ như thế.
      Ở trong cái nhìn sợ hãi, ít ánh mắt cũng chuyển hướng tới Tiêu Viêm, trải qua màn giao thủ lúc trước, còn ai tiếp tục khinh thường thanh niên xa lạ này, có khả năng bức Hồng Thần thi triển bí pháp người này cũng phải hạng vô dụng, hôm nay xem ra trận chiến tranh đoạt giữa hai nhà Hồng - Hàn, ai thắng ai thua, còn khó đoán trước được
      “Tiểu tử này đến tột cùng là có lai lịch như thế nào? Trẻ tuổi như vậy mà có thể đạt tới trình độ này, phải là hạng người vô danh a, vì sao tại Trung Châu Bắc vực thậm chí toàn bộ Trung Châu chưa bao giờ nghe qua tên Tiêu Viêm?" Tại chỗ ngồi Hồng gia, Hồng Lập khỏi chau mày nhìn Hồng Thần thi triển Lôi Thần Hàng Lâm, .
      bên lão giả áo xám, cũng khẽ lắc đầu, đối với tên Tiêu Viêm này, đồng dạng cũng cảm thấy cực kỳ xa lạ.
      "Trung Châu đại lục rộng mở vô cùng, tàng long ngọa hổ cũng biết chừng là có bao nhiêu người, biết cũng bình thường, cần lo lắng, nếu Hồng Thần thi triển ra Lôi Thần Hàng Lâm, kia thắng bại sai biệt lắm cũng nên kết cuộc rồi, dù sao lấy trạng thái này của , lại phối hợp công pháp đấu kỹ cho đến Hạo Lôi Chùy, mặc dù là Đấu Hoàng đỉnh phong, muốn thắng , cũng là hơi khó khăn" Hơi trầm ngâm chút, lão giả áo xám liền là bỏ qua chú ý trong đầu, thản nhiên .
      Nghe vậy, Hồng Lập cũng gật gật đầu, có thể làm cho Hồng Thần thi triển bí pháp, tiểu tử kia xác rất giỏi, nhưng cũng đến lúc dừng lại . . .
      Dưới vô số đạo ánh mắt soi mói, Tiêu Viêm cười cười, bàn tay chậm rãi nắm chặt, chợt Huyền Trọng Xích to lớn liền ra, Trọng Xích cắm xuống mặt đất, thân thước mở rộng nhìn giống như mặt tấm chắn màu đen cảm giác rất nặng, mặc dù là Hạo Lôi Chùy của Hồng Thần cũng có điều hơn.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm rút ra thanh Trọng Xích làm vũ khí, trong mắt Hồng Thần cũng là lên chút kinh ngạc, chợt khóe miệng cười lạnh càng sâu, thi triển Lôi Thần Hàng Lâm lực lượng của cũng được tăng phúc tương đối lớn, nếu đối thủ có tính nhanh nhẹn, ngược lại có chút phiền toái , nhưng nếu đối phương cũng là sử dụng vũ khí hạng nặng mà ..., như vậy dưới áp chế của Hạo Lôi Chùy còn lực hoàn thủ ! "Tiểu tử, cho ngươi nhìn thấy phong lôi chùy pháp của Phong Lôi Các, về sau gặp người của Phong Lôi Các, nên vòng qua đường khác mà !"
      Hướng về phía Tiêu Viêm lạnh lùng , khóe miện lên nụ cười lạnh, đột nhiên Hồng Thần đạp mạnh bàn chân, tiếng sấm vang vọng, thân thể hơi chút mờ ảo. Nhìn thấy thân thể Hồng Thần chợt rung động hai mắt Tiêu Viêm khẽ híp lại, màn này, cũng quá quen thuộc. Khóe miệng Tiêu Viêm khẽ nhấc lên nụ cười nhạt, bàn tay nắm chặt Trọng Xích, cũng quay đầu lại liền là hung hăng đối với phía sau mà bổ tới .
      Trọng Xích cường đại mang theo kình phong hung mãnh bổ ra, xung quanh Trọng Xích thanh nổ vang liên tiếp vang vọng ngừng, mà Trọng Xích vừa mới bổ đến phía sau Tiêu Viêm thanh cự chuy đen nhánh liền đột ngột xuất , sau đó bị Trọng Xích cản lại.
      "Thương! " Trọng Xích va chạm cùng cự Chuy, trận tiếng kim thiết nhất thời vang vọng toàn trường, Tiêu Viêm cùng Hồng Thần đồng thời lui về phía sau, nhanh như chớp tạo khoảng cách an toàn.
      "Hảo tiểu tử, dĩ nhiên lại có thể phá được tàn ảnh Tam Thiên Lôi Động của ta" Hồng Thần ổn định thân hình, nhìn thoáng qua tàn ảnh kia dần tiêu tán, trong lòng khỏi giật mình, lúc trước Tiêu Viêm huy động Trọng Xích, cơ hồ là đối với vị trí xuất thủ cực kỳ hiểu biết, xích bổ tới có chậm trễ, trực tiếp làm cho phải thân.
      "Xem ra cũng phải nhanh chóng giải quyết tên này, thời gian Lôi Thần Hàng Lâm có hạn chế, đến lúc đó trong cơ thể xuất suy yếu" Trong lòng lên đạo ý niệm, ánh mắt Hồng Thần cũng mang theo sát ý, thân thể vừa động, tiếng sấm lại lần nữa vang vọng, thân hình trực tiếp hóa thành đạo điện mang, như chớp phóng qua khoảng cách mấy chục mét, thân hình vừa động, liền xuất tại phía đỉnh đầu Tiêu Viêm. " Thiên Toái Lôi Chùy! "
      Xuy! Xuy !
      Lôi quang chói mắt, nhất thời trở nên điên cuồng, ngừng phát ra từ phía Hạo Lôi Chùy, từ xa nhìn lại, Hồng Thần giống như giơ lên cao đạo Lôi Điện cực lớn, thanh thế làm cho người ta phải sợ hãi. Cự đại Lôi Điện ngừng lại trong chớp mắt, liền giống như Thiên Lôi từ tầng mây phủ xuống, trực tiếp oanh kích phía đỉnh đầu Tiêu Viêm, trong khoảnh khắc đó ánh sáng bạo phát đến mức làm lu mờ cả ánh mặt trời phía .
      "Lục Hợp Du Thân Xích!"
      Cảm thụ được Lôi Điện khủng bố kéo đến, ánh mắt Tiêu Viêm cũng dần ngưng tụ, chợt Trọng Xích trong tay như chớp vũ động lên, từng đạo thước ảnh dọc theo cái quỹ tích huyền diệu, nhất thời hóa thành tầng thước ảnh có kẽ hở, tại phía thước ảnh phòng ngự, nhàn nhạt thanh sắc hỏa diễm lặng yên bốc lên.
      " Ầm! "
      Tại lúc vừa mới hình thành thước ảnh phòng ngự, thanh cự đại lôi chuy liền phủ xuống, cuối cùng hung hăng nện ở phía màn phòng ngự thước ảnh, nhất thời vô số thước ảnh liền tiêu tán, nhưng mà thước ảnh vừa mới mất, liền lập tức có vô vàn bóng thước cấp tốc bổ sung, mà theo thước ảnh ngừng xuất , thanh cự đại lôi chuy kia cũng xuất hư ảo, như vậy phần lớn Lôi Điện lực dần dần bị hóa giải.
      "Thiên Toái Lôi Chùy, Phá !
      Cảm thụ được mạnh mẽ trong thước ảnh phòng ngự của Tiêu Viêm, sắc mặt Hồng Thần cũng trầm xuống, chợt gầm lên tiếng, Lôi chuy trong tay liền phóng ra, mà thân thể, lại là cấp tốc phóng ngược ra sau. "phanh!"
      Lôi chuy vừa mới rời tay, liền trong nháy mắt phát ra vô số Lôi Điện chi lực, ùn ùn phóng đến nện ở phía phòng ngự thước ảnh, dưới oanh kích dồn dập, thước ảnh phòng ngự nhanh chóng trở nên hư mỏng, lại tiếp tục cũng kịp bổ sung.
      "Ha ha, nhìn xem ngươi như thế nào hóa giải Phong Lôi Các đặc thù Phong Lôi Chi Lực!" Hồng Thần thân thể xoay tròn rơi xuống mặt đất, nhìn Tiêu Viêm bị Phong Lôi Chi Lực bàng bạc bao bọc phía trong, cười to .
      "Hừ, chỉ là Phong Lôi Chi Lực, mà kiêu ngạo vậy sao?"
      Tiếng cười Hồng Thần vừa mới phát ra, trong lôi võng liền truyền đến đạo tiếng cười lạnh, chợt luồng thanh sắc hỏa diễm đột nhiên bắn ra, mà tại thời điểm tiếp xúc với hỏa diễm kia, Phong Lôi Chi Lực giống như gặp khắc tinh, bị nhiệt độ cực nóng đốt thành hư vô, qua thời gian vài cái nháy mắt, lôi võng chứa cuồng bạo lôi lực dưới từng đạo trợn mắt há mồm liền là tan thành mây khói.
      "Đây là… Dị Hỏa?" Tại lúc thanh sắc hỏa diễm dữ dội tuôn ra, chỗ ngồi Hồng gia, vị lão giả áo xám kia lại là mạnh mẽ mở to hai mắt, kinh hãi thất thanh .
      Trong sân, tại vô số ánh mắt nhìn soi mói, bóng người toàn thân được bao vây trong thanh sắc hỏa diễm, chậm rãi ra, trong mơ hồ, còn có thể nhìn thấy trong đó đạo thân ảnh gầy gò.
      " Đây cũng là thủ đoạn của ngươi? Xem ra quá coi trọng ngươi rồi" Hỏa diễm thân thể Tiêu Viêm bốc lên ngớt, chợt chậm rãi truyền ra đạo nhàn nhạt thanh . Nghe vậy, sắc mặt Hồng Thần nhất thời trở nên khó coi, trong tay lại nắm chặt Hạo Lôi Chùy, rốt cục hiểu lần này gặp phải đối thủ khó chơi, nghĩ tới, dĩ nhiên ngay cả thi triển Lôi Thần Hàng Lâm, cũng thể đem tên kia đánh bại.
      "Nếu như thủ đoạn của ngươi chỉ có thế, vậy kế tiếp, liền đến lượt ta " Trong ngọn lửa, khóe miệng Tiêu Viêm lên nụ cười lạnh lùng, chợt thủ ấn đột nhiên biến đổi, trong lòng vang lên tiếng quát khẽ. "Thiên Hỏa chi huyền biến - Lưu Ly biến!"
      Theo tiếng quát xuất ra, tại mặt ngoài thân thể Tiêu Viêm được bao phủ hỏa diễm nhất thời kịch liệt bốc lên, cuối cùng đều lui vào bên trong thân thể người sau, mà cùng lúc đó, khí thế Tiêu Viêm cũng giống như Hồng Thần lúc trước, bắt đầu tăng mạnh, ngắn ngủi trong nháy mắt, lập tức đem khí thế người sau trực tiếp bạo tăng, trong lúc nhất thời, vẻ khiếp sợ lên mặt mọi người trong toàn trường. . ."
      Tại chỗ ngồi của Hồng gia, tên lão giả áo xám giờ phút này trong mắt cũng là lên vẻ kinh ngạc, lẩm bẩm : "Tiểu tử này, đến tột cùng là có lai lịch thuộc phương nào, dĩ nhiên dấu như thế sâu, lúc này đây, Hồng Thần sợ là thực có chút ổn a”
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 956: Diệt Lôi Chùy
      Dịch: dihiep2010 (A Híp) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Ngay khi đạo hỏa diễm xanh biếc lui vào bên trong thân thể Tiêu Viêm cổ khí thế điên cuồng bành trướng kia mới từ từ đình chỉ lại”
      Bên ngoài thân thể Tiêu Viêm chút đấu khí nào tiết ra, nhưng cổ áp bách vô hình lấy nó làm trung tâm khuếch tán mở ra bốn phía, cảm giác được cổ uy bách này so với Hồng Thần trước kia mạnh hơn nhiều lắm, nếu giờ phút này Hồng Thần là ở cấp bậc cửu tinh Đấu Hoàng, vậy Tiêu Viêm chính là cấp bậc Đấu Hoàng đỉnh phong, khoảng cách Đấu Tông kia, chỉ là bước chân mà thôi!
      “Bí pháp mạnh mẽ a, tăng phúc như vậy mặc dù là Lôi Thần Hàng Lâm – Phong Lôi Các cũng đều thể sánh hơn được. Ha hả, xem ra Tuyết Nhi mời về Hàn gia ta pho đại thần thâm sâu khó lường nha” Tại chỗ ngồi Hàn gia, Hàn Trì nhìn khí thế bành trướng của Tiêu Viêm trong mơ hồ cảm giác được so với chính mình sai biệt lắm, khuôn mặt lại nhịn được lên chút sợ hãi cùng than , cười .
      “Năm đó tại Nội viện chỉ là Đại Đấu Sư bình thường, nhưng là dám tham gia chiến đấu với Đấu Hoàng, giờ trôi qua mấy năm, thành tựu tự nhiên là khủng bố hơn nhiều rồi, Hồng Thần kia mặc dù là thiên tài, nhưng ở trước mặt Tiêu Viêm cũng chỉ có thể hạ xuống cấp bậc” Hàn Nguyệt nở nụ cười tuyệt đẹp , nhìn thấy Tiêu Viêm chiếm cứ thượng phong, nàng cũng có chút vui sướng, việc này dù sao cũng là chuyện liên quan đến đại của cả đời nàng, khẩn trương đó chính là giả tạo.
      Hàn Tuyết ở bên nghe được lời này cũng là nhàng cười, đôi mắt đẹp thẳng tắp nhìn chằm chằm thanh niên mặc ma bố y đứng ở giữa tràng thi đấu, bộ quần áo kia xem ra cực kỳ bình thường nhưng tại người , ngược lại làm cho nàng cảm giác được loại duệ khí đặc thù, cái này giống như thanh bảo kiếm tuyệt thế giấu trong vỏ kiếm bình thường, nhưng lại tán ra luồng kiếm khí sắc bén làm người ta dám khinh thường. Giờ phút này thanh niên đứng ở Thiên Thạch Đài kia, nghi ngờ là ánh dương quang chói sáng nhất”
      Cảm thụ được trong cơ thể mênh mông lực lượng, Tiêu Viêm cũng thở ra hơi dài. “Mượn dùng bí pháp chi hiệu, đạt tới cấp bậc Đấu Hoàng đỉnh phong, trong nháy mắt này, trong lúc mơ hồ cảm nhận được tầng ngăn cách tồn tại, tầng ngăn cách kia nhìn như hư vô, nhưng mặc kệ lực lượng trong cơ thể tiếp tục kéo lên như thế nào nữa, cũng thủy chúng khó có thể chạm đến được nó, hà huống chi là đánh vỡ”
      “Này… “ Chẳng lẻ là đột phá bức tường Đấu Hoàng sao” Tiêu Viêm như có điều suy nghĩ, thầm lẩm ba lẩm bẩm, trải qua thời gian thử ngắn ngủi kia, mơ hồ biết, muốn đột phá tới cấp bậc Đấu Tông, cần nhất là đấu khí, tất nhiên là số lượng phải cực kỳ khủng bố, mặc dù bản thân giờ ở Đấu Hoàng đỉnh phong, nhưng cách bước kia, như cũ vẫn có khoảng cách cực xa.
      bước nho này, làm cho ít cường giả hao phí cả đời cũng thể vượt qua được, khó khăn trong đó có thể nghĩ đến a.
      “Nếu giờ phút này người ta còn mang theo hai biến cuối cùng của Thiên Hỏa Tam Huyền Biến, hơn nữa xứng đôi với Dị Hỏa, biết có thể hay đột phá bức tường ngăn cách kia?” mắt Tiêu Viêm lóe ra tia sắc bén, trong lòng dâng lên nóng cháy, chừng biện pháp này, ít tác dụng đây, ngày sau có thời gian có lẽ nên thử xem lần”
      Ý niệm trong lòng lên, Tiêu Viêm cũng đem tâm thần kéo về thực tại, chậm rãi ngẩng đầu lên, vẻ mặt mang theo ý cười cười hướng khuôn mặt ngưng trọng của Hồng Thần ở phía đối diện, chợt bàn tay nắm chặt Trọng Xích, cước bộ bước bước nhàng. bước đó với khoảng cách hơn mười trượng, cơ hồ chợt lóe qua.
      Tại khoảng khắc Tiêu Viêm dậm chân đó, sắc mặt Hồng Thần cũng là hơi đổi, dưới lòng bàn chân chợt lôi điện ngân sắc mạnh mẽ xuất , thân thể run rẩy. “Xuy!!”
      Huyền Trọng Xích đột ngột ra tại đỉnh đầu Hồng Thần, trực tiếp hung hăng chụp xuống đầu . Nhưng vẫn nhìn thấy máu tươi tuôn chảy ra, mà là xuyên thấu thẳng qua.
      “Tam Thiên Lôi Động sao?”
      Thân hình ra, trong lòng Tiêu Viêm cười lạnh tiếng, cước bộ mạnh mẽ mà quỷ dị lướt ngang mười bước, Trọng Xích giống như trường thương, hướng chỗ gian thẳng tắp điểm tới.
      “Soạt!”
      Trọng Xích điểm ra, từ gian hư vô đạo Hắc Thiết Chùy cũng đột nhiên xuất , cuối cùng nó va chạm mạnh với nhau, chợt nhìn thấy thân ảnh trực tiếp xuất , bàn chân đạp đạp bước lui về phía sau vài chục thước, mới đứng vững được thân hình.
      “Vì sao Tam Thiên Lôi Động lại đối với chút tác dụng cũng có vậy?” Tiếp tục bị Tiêu Viêm dễ dàng nhìn trúng vị trí, trong mắt Hồng Thần cũng lên chút khiếp sợ, bàn tay nắm Hạo Lôi Chùy hơi hơi run rẩy lên, lúc trước kích hung hãn kia của Tiêu Viêm, cơ hồ làm cho cánh tay của đều trở nên chết lặng, Tiêu Viêm sau khi thi triển Thiên Hỏa Tam Huyền Biến, ràng thực lực so với cao hơn bậc.
      xích đánh lui Hồng Thần, Tiêu Viêm khóe miệng ý cười lạnh càng sâu hơn, cước bộ liền đạp lên, mỗi bước đều là cách mười thước, trong chớp mắt lại lần nữa xuất trước mặt Hồng Thần, cánh tay run lên, lập tức xuất từng đạo thước ảnh liên miên dứt, cuối cùng phẳng phất hóa thành đạo hải đào sóng lãng, sóng chồng lên sóng, hướng Hồng Thần hung hăng đánh sâu vào.
      Quay mắt về phía Tiêu Viêm đột ngột xuất tấn công cuồng mãnh đó, Hồng Thần trở nên có chút chật vật, Hạo Lôi Chùa ở trong tay ngừng múa may, cơ hồ mang theo tiếng sấm nổ mạnh, đối xích ảnh ở trước mặt hung hăng phất qua. !!! Soạt!!! !!!
      quảng trường, hai đạo thân ảnh như như , tốc độ hai người quá nhanh, người bình thường chỉ có thể nghe thấy tiếng vũ khí va chạm nhau dẫn đến bạo xuất hoa lửa ở trong đó truyền ra ngừng thôi, chỉ có hạng người có nhãn lực đủ độc mới có thể phân biệt được thân hình của hai người.
      Giờ phút này, tình hình ở sân là Tiêu Viêm sau khi thi triển Thiên Hỏa Tam Huyền Biến phải là Hồng Thần cơ hồ rơi xuống hạ phong, tranh đấu khí lại hùng hồn bằng Tiêu Viêm, so thân pháp, Tiêu Viêm lại có linh hồn cảm giác lực tùy thời có thể tìm ra thân hình cùng vị trí, so với lực lượng cơ thể mà Tiêu Viêm phần đông điều trải qua thiên linh địa bảo cho đến Dị Hỏa cải tạo rèn luyện, độ cường hoành xa xa so sánh được. Lúc này tại đây tất cả các loại tình huống đều rơi xuống hạ phong, làm như thế nào để đấu với Tiêu Viêm. Cục diện ở giữa sân như vậy, người sáng suốt có thể nhìn ra, Hồng Thần cơ hội thắng bắt đầu cắt giảm trầm trọng.
      Có thể nhìn ra loại cục diện này, tự nhiên người của hai nhà Hàn gia cùng Hồng gia cũng ở trong số đó, khuôn mặt từng người Hàn gia nhưng ra ý cười càng ngày càng nhiều, mà đám người Hồng gia, sắc mặt dần dần trở nên trầm hơn, bọn họ đối với Hồng Thần tin tưởng cực độ, mà chính loại tin tưởng này là ở biểu ra thực lực nhiều năm như vậy và kéo dài cho đến hôm nay, nhưng bọn họ như thế nào cũng chưa từng dự đoán được, Hàn gia cư nhiên chân chính tìm ra người có thể địch nổi Hồng Thần, thậm chí còn cho rằng là cường giả mạnh nhất trong đồng lứa. Điểm này, làm cho bọn họ quá bất ngờ. “Cáp!!!”
      Trọng Xích cùng Thiết Chùy lại mãnh liệt ầm ầm lần nữa, ánh mắt Tiêu Viêm lạnh xuống, cánh tay giống như rắn, xoay quanh cách quỷ dị, rồi đột nhiên ra tại trước mặt Hồng Thân, ầm ầm, như chớp khắc lên lồng ngực.
      “Phụt!!!”
      chiêu đánh ra, luồng lực đạo cường hãn nhất thời như đại hồng thủy hướng thân thể Hồng Thần tản mát ra, làm sắc mặt trắng bệch, ngụm máy tươi liền phun ra, còn thân hình đột nhiên bị bắn ngược trở lại, kéo dài mặt đất dấu vết dài hơn mười thước, rồi mới từ từ đình chỉ lại.
      Giữa sân xuất biến hóa cách đột ngột, trực tiếp làm cho từng đạo xôn xao kinh hãi chung quanh đấu tràng vang lên, đây là lần đầu hai người giao thủ cho tới nay, chân chính xuất người hộc máu bị thương, hơn nữa, khi bọn nhìn lại cái người bị thương bắn trở ra chính là Hồng Thần, khiến vẻ khiếp sợ mặt càng đậm hơn.
      Chiến đấu liên tục tới bực này, ít người cẩn thận quan sát liền phát , tựa hồ từ đầu tới cuối Hồng Thần kia cũng đánh trúng Tiêu Viêm dù là quần áo, mà bản thân xem ra lại rơi vào kết cục dị thường chật vật.
      chiêu đánh lui Hồng Thần, hai mắt Tiêu Viêm khẽ nhấc lên, liếc mắt nhìn Hồng Thần ở xa xa mặt đất, thản nhiên : “Đứng lên , chưởng kia, còn lấy mạng của ngươi đâu”
      “Hừ!” Sắc mặt Hồng Thần càng thêm hàn, trong hai mắt tràn ngập tia dữ tợn, phun ra ngụm nước miếng hòa lẫn máu tươi, sau đó chậm rãi đứng lên, trầm , từ trong miệng truyền ra: “Tại bên trong đồng trang lứa, đem ta bức đến bực này, ngươi là người thứ nhất”
      Bàn tay khẽ lau vết máu ở miệng, Hồng Thần ngẩng đầu nhìn lên, lộ ra đôi mắt dỡ tợn giống như dã thú bị thương, hung hăng cắn đầu lưỡi cái, ngụm máu tươi xì ra, cuối cùng tích hợp vào phía Hạo Lôi Chùy ở trước mặt, mà theo máu tươi này thâm nhập, Hạo Lôi Chùy kia lập tức tản mát ra số huyết tinh chi vị nồng đậm.
      Bàn tay nắm chặt Hạo Lôi Chùy, Hồng Thần hít sâu hơi, chợt giữa cổ họng truyền ra đạo tiếng động rống giận, nhất thời cổ Lôi đấu khí cuồng bạo lên, giống như điện mang, bùm … bùm từ trong cơ thể trào ra, cuối cùng hội tụ tại Hạo Lôi Chùa lòng bàn tay.
      Càng ngày càng nhiều Lôi đấu khí hội tụ lại, vết máu Hạo Lôi Chùy cũng lan ra, cuối cùng hòa nhập với Lôi đấu khí, làm cho lực trong đó cuồng bạo hơn, trở mình bành trướng hơn.
      Nhìn cử động của Hồng Thần ở giữa sân, chỗ ngồi Hồng gia, sắc mặt mọi người đều hơi đổi, mà lão giả mặc hôi y kia cũng khẽ thở dài tiếng, : “Cư nhiên đem Hồng Thần bức đến bực sử dụng đấu kỹ do Các chủ Bắc Các tự mình truyền thụ, Tiêu Viêm này xác rất mạnh, chỉ sợ nhìn khắp toàn bộ trang đồng lứa tại Phong Lôi Các – Bắc, cũng có rất ít người có thể cùng chống lại, trừ phi … “ đến đây, lão giả mặc hôi y có chút dừng lại, chợt lẩm bẩm : “Trừ phi Phượng tiểu thư ra tay …”
      Nghe vậy, Hồng Lập ở bên thân thể nhất thời cứng đờ, trầm giọng kinh hãi : “Phượng tiểu thư? Huyền lão chính là vị duy nhất trong vòng trăm năm qua tại Phong Lôi Các thông qua Thiên Lôi Tháp khảo thí sao – Phượng tiểu thư?”
      Lão giả mặc hôi y nhàn nhạt gật gật đầu, cũng thêm lời nào nữa, ánh mắt thẳng tắp nhìn xuống giữa sân.
      Giữa sân, Hồng Thần đấu khí trong cơ thể cơ hồ đều quán chú vào bên trong Hạo Lôi Chùy, đạo lôi quang khổng lồ cỡ chừng mười trượng lên, đem nguyên bản của nó đều bao phủ vào trong.
      “Diệt Lôi Chùy”
      Đột nhiên tiếng quát khàn khàn vang lên từ bên trong lôi quang truyền ra, chợt Hạo Lôi Chùy tay Hồng Thần giống như đạo Thiên Lôi cự đại, hung hăng đánh mặt đất, ở khoảng khắc đó, cả Thiên Thạch Đài này đều ầm ầm run lên lẩy bẩy!
      “Grào!!!”
      Hạo Lôi Chùy nặng nề nện mặt đất, tạo thành cái khe lớn ngừng lại, chợt đạo lôi quang khổng lồ cỡ chừng mười trượng, mạnh mẽ hóa thành đầu Lôi thú dữ tợn, nhanh như tia chớp, bốn vó vừa chạm xuống mặt đất, mặt đất liền nổ tung ra chằng chịt vết rạn nứt, mấy đạp liền như thế, tựa như điện mang ra tại đỉnh đầu Tiêu Viêm, tiếng rít gào kinh thiên động địa vang lên, Lôi điện đó liền ngưng tụ lại thành trảo chưởng, hung hăng hướng đầu Tiêu Viêm chụp xuống.
      chiêu này làm cho gian trực tiếp vặn vẹo, thậm chí trong lúc mơ hồ xuất ti ti từ bên trong gian liệt phùng đen ngòm truyền ra, lực đạo như vậy, cực kỳ đáng sợ.
      Quay mắt nhìn tốc độ công kích của đầu Lôi thú dữ tợn kia, trong lòng Tiêu Viêm cũng thoáng cả kinh, ngân mang đột nhiên ra dưới bàn chân, thân thể hưu tiếng, hóa thành đạo đạo tàn ảnh lui về phía sau, đem điện quang công kích của Lôi thú nhàng tránh . Nhưng mà thân thể vừa mới lui phía sau khoảng xa, Tiêu Viêm lại giống như nghĩ tới điều gì đó, thân hình đột nhiên ngừng lại, trong lòng thầm kêu lên tiếng bất hảo.
      Tại khoảng khắc thân hình Tiêu Viêm đình trệ đó, chỗ ngồi Hồng gia, tên lão giả mặc hôi y kia, hai mắt mạnh mẻ mở to, chợt đứng bật dậy, áo bào toàn thân gió mà lay động, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, gằn từng chữ:
      “Tam Thiên Lôi Động?”
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 957: Biến cố
      Dịch: dihiep2010 (A Híp) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Theo thói quen kín đáo thi triển Tam Thiên Lôi Động, Tiêu Viêm thuận lợi né tránh công kích của đầu Lôi Thú kia. Song khi thân hình mới dừng lại, Lôi Thú kia cảm ứng được liền ngửa mặt lên trời gầm lên giận dữ. Bốn vó hung hăng chà đạp mặt đất, từng cái khe lan tràn xuất . Thân hình lần nữa hoá thành tia chớp bắn thẳng về phía Tiêu Viêm.
      “Hừ!”
      Bị mấy lần Lôi Thú này dây dưa, trong mắt Tiêu Viêm xẹt lên chút sắc lạnh. chiêu này hẳn là sát chiêu của Hồng Thần rồi. Uy lực đích xác yếu, sợ rằng cũng là đấu kỹ Địa giai, bất quá cần phải có tinh huyết dẫn dắt. Kể ra mà chiêu này thi triển ra, cũng lâm vào trạng thái suy yếu. cách khác bây giờ còn lực tái chiến, chỉ cần Tiêu Viêm có thể giải quyết Lôi đấu khí biến thành đầu Lôi Thú này, như vậy trận giao phong này Hồng gia liền thất bại, kết cục phải hạ màn.
      Vội bước lên vài bước mặt đất, hai tay Tiêu Viêm nhanh chóng kết ấn. Từng đạo tàn ảnh tung bay làm cho người ta hoa cả mắt. Theo từng cái thủ ấn kết động, luồng ánh sáng xanh biếc cũng nhanh chóng xuất trong lòng bàn tay.
      Thủ ấn kết động cùng lúc trước mặt kình phong mãnh liệt lần nữa đánh tới, mơ hồ còn kèm theo tiếng sấm vang.
      Tiêu Viêm nhướng mày, cước bộ liền lui lại. Trong miệng cũng nhanh chóng khẽ ngâm tới cuối cùng giống như con cóc. Đột nhiên đạo sư ngâm hổ gầm kinh thiên động địa khuếch đại ở quảng trường.
      "Sư Hổ Toái Kim Ngâm! "
      Giống như loại ba thực chất từ Tiêu Đài nhanh chóng khuếch tán ra. Ở nơi này ba chính diện va chạm, tàn bạo đánh lên thân thể Lôi thú. Thân thể nhất thời ngưng lại, toàn thân Lôi Đình điên cuồng loé lên lôi điện. Bốn vó phải lui lại mười mấy thước vuông mới đem lực lượng ba chống đỡ được.
      ba lực lượng vừa mới tiêu tán, trong mắt Lôi Thú khổng lồ kia điện mang lại loé lên. tiếng gầm , bốn vó lại vọt tới. Thân thể cao lớn như hổ đói vồ mồi, trực tiếp vượt qua mười mấy thước ra đỉnh đầu Tiêu Viêm, mang theo lôi quang đầy trời hướng phía đầu Tiêu Viêm ngụm táp tới.
      Đối mặt với Lôi Thú điên cuồng cắn xé, lần này Tiêu Viêm cũng lui lại nữa mà càng lúc càng nhanh kết ấn ở hai tay. Trong nháy mắt ở lòng bàn tay ngưng tụ thành đạo năng lượng thủ ấn màu ngọc bích huyền dị.
      Năng lượng thủ ấn màu lục bích chỉ lớn chừng lòng bàn tay , toàn thân sáng bóng, nhìn qua như loại thuỷ tinh xanh biếc, được chế tạo cực kì tinh mỹ. Bề ngoài mặc dù như vậy nhưng trong đó chứa năng lượng rất khủng bố.
      Thủ ấn vừa thành hình đỉnh đầu bóng đen cũng nhanh chóng ập đến. Khuôn mặt Tiêu Viêm chợt lên vẻ cười lạnh. Ngẩng đầu nhìn lên lôi quang chỉ cách trong gang tấc, thân hình chợt loé lên, cánh tay cũng quỷ dị cong lại, thẳng tắp hướng về phía giữa trán Lôi Thú.
      "Phiên Hải Ấn! "
      Lúc sắp va chạm, tức thời Lôi Thú kia liền phát ra tiếng gào rú. Từng luồng lôi quang bùm bùm điên cuồng thân thể phát ra. Bất quá khi lôi quang tiếp xúc với ánh sáng xanh biếc cũng nhanh chóng quỷ dị tiêu tán.
      “Phá!”
      Trong mắt Tiêu Viêm xẹt lên chút lãnh ý, đột nhiên quát khẽ tiếng. Lòng bàn tay chợt hung hăng chớp động, quang ấn lực đột nhiên bộc phát.
      Hào quang xanh biếc giống như vòng ánh sáng chói lọi, chỉ thoáng va chạm bao thủ toàn bộ lôi quang thân thể Lôi Thú. Bị năng lượng này ăn mòn Lôi thú rốt cuộc cũng gào lên bi thương. Dưới từng đạo ánh mắt khiếp sợ liền bạo liệt thành nhiều điểm sáng màu bạc,
      Khi Lôi thú bạo liệt, quang ấn cũng dần tiêu tán. Ánh mắt Tiêu Viêm lạnh lùng liếc về phía sắc mặt khiếp sợ của Hồng Thần ở nơi xa. Bàn tay nắm chặt, Trọng Xích lần nữa lên, bàn chân khẽ chớp động, thân hình nhanh chóng biến mất.
      Nhìn thấy thân hình Tiêu Viêm biến mất, sắc mặt Hồng Thần cũng biến đổi. Nhìn thoáng qua Hạo Lôi Chuỳ ở bên cạnh, bàn tay vội vàng vươn ra. Song còn đợi bàn tay đụng tới chuôi chuy, đạo kình phong hung hãn liền đánh trúng thân thể. Lực đạo cuồng mãnh đem thân thể chấn động, kéo lê mặt đất tới mười mấy thước.
      “Phụttttttt!!!”
      Lần nữa bị đòn nghiêm trọng, Hồng Thần phải phun ra ngụm máu tươi. Còn kịp đứng dậy, bóng đen lần nữa đánh tới, lấy thế sét đánh lôi đình hung hăng vỗ xuống đầu.
      “Ta nhận thua!”
      Nhìn thấy cái bóng thước khổng lồ mặt đất, con ngươi Hồng Thần co rụt lại, vội vàng quát.
      “Xuy!”
      Trọng xích ở cách đỉnh đầu Hồng Thần chưa đến nửa thước, đột nhiên ngừng lại. Lực đạo chứa thân xích truyền xuống trực tiếp đem Hồng Thần đập xuống mặt đất, nhìn giống bộ dáng của con cóc, có chút chật vật.
      Giờ phút này trong sân, Tiêu Viêm tay cầm thước, đem thân thước rộng lớn dừng lại đầu đối phương mà Hồng Thần toàn thân co quắp mặt đất. Nhìn thấy màn này, trực tiếp làm cho thạch đài trở lên vắng lặng.
      Cái kết cục này cũng ai ngờ tới. Lúc mới đầu, có người nào cho rằng vị thiên tài tuổi trẻ đỉnh đỉnh đại danh ở Thiên Bắc Thành này, bị gã thanh niên xa lạ đánh bại thê thảm và chật vật như thế.
      Mặc dù chiến đầu chỉ trong thời gian ngắn ngủi nhưng người chân chính có nhãn lục đều có thể thấy, Hồng Thần phải dùng toàn lực nhưng vị thanh niên mặc áo vải kia từ đầu đến cuối ứng phó bình tĩnh, tựa như cái đầm đáy, sâu thể lường, làm cho người ta khó có thể cảm nhận.
      thắng rồi!”
      Trong sân, mọi người tại chỗ ngồi Hàn gia nhìn thấy Hồng Thần kia bị Tiêu Viêm dùng Trọng Xích làm cho thân thể dám vọng động, đều hít thở sâu hơi, chợt như cũ có chút tin tưởng, lẩm bẩm.
      “Mặc dù rất xem trọng nhưng nghĩ tới vẫn còn đánh giá thấp như vậy!” Hàn Trì khẽ thở dài hơi, .
      Cao hứng nhất chính là hai nàng Hàn Nguyệt và Hàn Tuyết. Rốt cục có thể trút được gánh nặng, thở phào cái, rồi sau đó khỏi vui vẻ. Trong sân đạo thân ảnh gầy gò kia vô tình để lại đạo dấu ấn khó có thể quên trong lòng.
      “Bis bis!!!!”
      Thiên Thạch Đài chỉ yên tĩnh trong chốc lát, rồi chợt vang lên hàng loạt tiếng vỗ tay ủng hộ như sấm. Cuộc chiến đấu phấn khích của những người trẻ tuổi này, làm cho họ cảm thấy chuyến này quả uổng. Đặc biệt là người thanh niên thân bố y kia, cho họ có ấn tượng sâu đậm.
      Khi tiếng ủng hộ toàn trường vang lên, sắc mặt người Hồng gia trở lên dị thường khó coi. Vốn cho là Hàn gia chắc chắn phải thua, kết quả lại là hôm nay mất hết mặt mũi.
      Trong sân, Tiêu Viêm chậm rãi rút Huyền Trọng Xích về, cúi đầu liếc Hồng Thần cái sau đó liền xoay người bước .
      Thân thể vừa mới xoay , Hồng Thần ngã sấp đất trong mắt xẹt qua vẻ dữ tợn cùng oán độc. Song chưởng liền nhấn cái mặt đất, đạo lôi quang ám tiễn từ trong tay áo bắn xạ ra, bắn thẳng về phía sau lưng của Tiêu Viêm. Biến cố đột nhiên xuất nhất thời vang lên từng tiếng xôn xao chửi rủa. Tiêu Viêm tha cho Hồng Thần mạng mà người này còn dám làm hành động ti tiện thế này.
      “Xuy!”
      Lôi quang ám tiếng trong những ánh mắt hoảng sợ chính xác đánh trúng lưng Tiêu Viêm, hơn nữa còn trực tiếp xuyên thấu, nhưng lại chút máu nào ngược lại đạo thân ảnh kia bắt đầu mơ hồ.
      “Tàn ảnh?’
      Nhìn thấy màn này, trong lòng Hồng Thần hoảng sợ vội vàng lui về phía sau. Song cước bộ vừa mới thối lui thân thể chợt đình chỉ. Bởi vì bàn tay chẳng biết từ khi nào nhàng đặt tại vị trí sau lưng .
      “Dừng lại!”
      Nhìn thấy thân ảnh Tiêu Viêm xuất phía sau Hồng Thần, tại khu vực người Hồng gia nhất thời vang lên từng tiếng rống giận. Chợt thân hình lão giả áo xám vừa động, hoá thành đạo thân ảnh mơ hồ, hướng về giữa sân vọt tới.
      “Cái này chính là ngươi lựa chọn chẳng trách được ai cả.” Thanh nhành truyền tới trong tai Hồng Thân. cảm giác lạnh lẽo sợ hãi từ trong lòng tràn ra. Còn đợi lời cầu xin tha thứ vang lên, từ phía sau đạo kinh lực hung hăng trúng hậu tâm.
      “Phốc xuy!”
      ngụm máu tươi mãnh liệt bắn ra, mà thân thể Hồng Thần cũng mềm nhũn té xuống, cắm đầu xuống đất.
      Cơ hồ cùng lúc kình lực đẩy ra, Tiêu Viêm liền đá ra cước, đem thân thể Hồng Thần bắn về phía sau.
      Mãnh liệt vọt đến nhưng lão giả áo xám vừa muốn ra tay thấy thân ảnh Hồng Thần lao về phía , lập tức tay áo vung lên, lực đạo biến thành nhu kình đem bắt được, vội vàng xem xét nhưng sắc mặt chợt lên vẻ trầm. Hồng Thần đúng là còn hơi thở nhưng kinh mạch toàn thân bị chưởng của Tiêu Viêm toàn bộ phế nát. Dù có chữa trị được cũng chỉ là phế nhân. Ánh mắt trầm chuyển hướng về phía Tiêu Viêm, lão giả áo xám giận quá thành cười: “Tốt! Tốt! Dám giết người Phông Lôi Các ta, tiểu tử ngươi nhất định phải hối hận!”
      thanh vang lên, tay áo chợt vung lên cỗ kình phong bao quanh Hồng Thần, hôn mê, ném về phía đám người Hồng Lập. Sau khi nhận được sắc mặt trong nháy mắt trở nên xanh mét, ánh mắt oán độc nhìn về phía Tiêu Viêm.
      cần biết ngươi có thân phận gì, Hồng gia ta cùng ngươi chết thôi!” thanh oán độc Hồng Lập vang lên, làm cho Thiên Thạch Đài xôn xao trở nên an tĩnh.
      Đối với lời oán độc của Hồng Lập, sắc mặt Tiêu Viêm chút thay đổi, thản nhiên : “ Theo Hồng gia chủ như vậy, vừa mới thầm đánh lén ta, ta xuất thủ phản kháng có phải là đúng? Ngươi hẳn cũng biết nếu lúc trước ta nhanh chóng tránh né kết quả hẳn so với giờ tốt hơn là bao.”
      “Lão tử bất kể những thứ này, ngươi đem nhi tử ta đánh thành phế nhân, ta lấy mạng ngươi!” vẻ mặt Hồng Lập dữ tợn, .
      Tiêu Viêm chỉ cười lạnh.
      “Ngươi cũng cần nhiều lời, hôm nay ngươi thoát được.” Lão giả áo xám ánh mặt lạnh lùng nhìn Tiêu Viêm, chậm rãi : “ Bất quá trước đó ngươi phải cho lão phu ngươi từ chỗ nào đến mà lại tu tập được Tam Thiên Lôi Đọng? Phong Lôi Các tuyệt có đệ tử như ngươi!”
      Tiêu Viêm khẽ nhíu mày, quả nhiên vẫn bị nhận ra, bất quá có sao.
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 958: đủ tư cách
      Dịch: dihiep2010 (A Híp) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Biến cố xảy ra đột nhiên giữa sân, làm cho Thiên Thạch Đài trở nên an tĩnh hơn nhiều. Mọi người chợt nhìn nhau, có chút đến tột cùng là phát sinh chuyện gì. Khi bọn họ hiểu ra việc Hồng Thần bị trọng thương hoàn toàn là gieo gió gặp bão. Dù sao người ta bỏ qua ngươi mạng, ngươi lại còn muốn ám toán người khác. Việc này đúng là đáng đời. Đương nhiên dù nghĩ như vậy nhưng ngại thế lực của Hồng gia tại Thiên Bắc Thành nên có ai ra.
      “Hồng Lập! Các ngươi muốn làm gì?”
      Dù người khác gì nhưng người của Hàn gia buộc phải ra mặt. Lập tức đám người từ đài cao phóng xuống, đều tiến vào bên trong quảng trường, bên cạnh Tiêu Viêm.
      “Hồng Lập! Cuộc tỷ thí hôm nay là Hồng Thần bị thua chẳng lẽ người Hồng gia còn muốn trước mặt mọi người phản đối sao?” Hàn Trì căm tức Hồng Lập, quát lạnh .
      “Thiên Thạch Đài là võ đài thiên nhiên của Thiên Bắc Thành. Tại phía đây, tỷ thí đều là sinh tử tại mệnh, điểm này Hồng gia phải là biết chứ?”
      Bị Hàn Trì khiển trách phen, da mặt Hồng Lập khỏi run run, tia quang mang hung ác lóe lên trong mắt, giận dữ : “Lão tử chấp ngươi! Tiểu tử này đả thương nhi tử của ta, Hồng gia ta tuyệt đối từ bỏ ý đồ, người Hàn gia chẳng lẽ muốn vì ngoại nhân mà khai chiến với Hồng gia ta sao?”
      Sắc mặt Hàn Trì trầm, ánh mắt nhìn chằm chằm Hồng Lập, lạnh giọng như chém sắt: “Tiêu Viêm là người Hàn gia ta mời đến, nếu có đại ân với Hàn gia ta mà lại bị Hàn gia ta vứt bỏ, vậy sau này còn ai dám giúp Hàn gia ta nữa? Mặc dù ngươi muốn khiêu chiến uy hiếp, ta cũng cho ngươi : Tiêu Viêm là người Hàn Gia ta bảo hộ!”
      ngoại nhân mà cùng Hồng gia khai chiến, đề cập tới trong đó có lợi ích gì, Hàn gia cũng phải ra mặt. Bởi vì nếu như lúc này có ý lùi bước, thanh danh Hàn gia thực rất xấu, càng về sau có thể sống yên ổn tại Thiên Bắc Thành. Hàn Trì cực kì ràng, bởi vậy khi chuyện có chút tàn nhẫn, có nửa điểm lùi bước.
      Lời này của Hàn Trì phải có hiệu quả. Ít nhất sau khi xong xung quanh Thiên Thạch Đài nhất thời vang lên từng trận thanh trầm trồ, khen ngợi.
      Nhìn thấy Hàn Trì đối chọi gay gắt như vậy, sắc mặt Hồng Lập cũng trở nên cực kì khó coi. Mặc dù những lời này có chút tàn nhẫn nhưng việc ngày hôm nay, Hồng gia cũng chiếm được chút đạo lí nào. Nếu như muốn vô duyên vô cớ nuốt trôi nỗi hận Hồng Thần bị phế kia, tuyệt đối thể.
      Hồng Thần được coi là niềm hi vọng của gia tộc. Gia tộc đối với tốn rất nhiều tâm huyết. giờ lại bị hủy dưới tay Tiêu Viêm, vậy làm sao có thể bình tĩnh được.
      “Hàn gia đúng là quyết đoán!”
      Khi sắc mặt Hồng Lập biến ảo, đạo thanh già nua nhàn nhạt đột nhiên vang lên. Mọi người theo thanh nhìn lại, liền phát đó là lão giả áo xám.
      Mục quang lướt qua người lão giả áo xám, đợi đến khi ánh mắt dừng lại chỗ huy chương ngực, sắc mặt bọn Hàn Trì chợt biến sắc: “Người Phong Lôi Các!”
      biết lão tiên sinh danh xưng là gì?” Hàn Trì chắp tay, có chút khách khí . Mặc dù Phong Lôi Các - Bắc chỉ là trong Tứ Các nhưng thực lực so với bọn vẫn mạnh hơn nhiều, lập tức dám chậm trễ.
      “Lão phu là Phong Lôi Các - Bắc Trầm Vân.” Lão giả áo xám trừng mắt lên, ngữ khí vẫn như trước bình thản .
      “Trầm Vân? Chính là Bắc Các Phong Vân Lôi Điện tứ đại trưởng lão Vân Trưởng lão?” Nghe vậy, Hàn Trì trong lòng khẩn trương, vội vàng .
      hổ là Hàn gia, đối với Phong Lôi Các - Bắc ta cũng có hiểu biết nhỉ?” Lão giả áo xám cười nhạt .
      “Trầm lão đùa rồi! Phong Vân Lôi Điện tứ đại trưởng lão tại Trung Châu Bắc Vực này thanh danh hiển hách. Vãn bối nào có biết đạo lý ấy.” Hàn Trì chắp tay cười cười, chợt : “Trầm lão! Chuyện hôm nay quả là Tiêu Viêm xuất thủ quá nặng, nhưng trong lúc tỷ thí đao thương có mắt, thương vong là điều hiển nhiên.”
      Lão giả áo xám phất phất tay, coi như để ý đến lời của Hàn Trì. liếc mắt nhìn sắc mặt chưa từng có biến hóa gì của Tiêu Viêm, chậm rãi : “Ta với vị đại trưởng lão còn sống của Hàn gia năm đó cũng coi như có chút duyên phận, cũng có làm khó các ngươi. Việc đả thương Hồng Thần ta tạm thời có thể cho qua. Nhưng trước đó, người này phải cho ta cái công đạo. Vì sao lại tu luyện Tam Thiên Lôi Động?”
      đến những lời cuối cùng, sắc mặt Trầm Vân đột nhiên trở nên hàn rất nhiều. Tam Thiên Lôi Động đối với Phong Lôi Các bọn , có ý nghĩa rất đặc biệt. chỉ là trong những thân pháp đỉnh cấp của Phong Lôi Các mà nếu tu luyện đến cảnh giới cao nhất của Tam Thiên Lôi Động mới có tư cách để tu luyện các phương pháp Phong Lôi Các – Tam Thiên Lôi Huyễn Thân.
      Phong Lôi Các có địa vị như ngày nay tác dụng của Tam Thiên Lôi Huyễn Thân rất quan trọng, nhưng việc tu luyện lại cực kỳ khó khăn. trong những điều kiện chính là đem Tam Thiên Lôi Động tu luyện đến cảnh giới cao nhất. Những năm gần đây, mặc dù toàn bộ Phong Lôi Các nhưng cũng có rất ít người có thể thành công.
      Có thể Tam Thiên Lôi Huyễn Thân là phương pháp tiến giai của Tam Thiên Lôi Động. Bởi vậy đối với đối với đấu kỹ thân pháp này, Phong Lôi Các thủ hộ cực kỳ nghiêm mật, trừ phi là đệ tử nội các hạch tâm bằng cũng đủ tư cách tu luyện. Vậy mà nay lại nhìn thấy đấu kỹ thân pháp này được Tiêu Viêm thi triển ra, cũng khó trách lão gia hoả này có thể bình tĩnh được.
      Nghe được Trầm Vân vậy, sắc mặt đám người Hàn Trì cũng biến đổi, ánh mắt kinh ngạc nhìn Tiêu Viêm. Hiển nhiên đối với việc mang tuyệt kỹ Phong Lôi Các người, cảm thấy rất là kinh ngạc.
      “Tam Thiên Lôi Động này là tại hạ ngẫu nhiên đoạt được, xin hỏi vị Trầm trưởng lão này, nếu là ngươi đột nhiên có được quyển Địa giai đấu kỹ thân pháp nên vứt bỏ nó hay là tự mình tu luyện?” Tiêu Viêm ngước mắt nhìn lão giả áo xám, mặn nhạt .
      “Ngẫu nhiên đoạt được?” Trầm Vân cười lạnh tiếng, : “Mười năm trước, Tàng Thư Các Phong Lôi Các ta bị ngoại nhân lẻn vào, ăn cắp ít công pháp đấu kỹ, trong đó có Tam Thiên Lôi Động, ta nghĩ ngươi cùng người nọ có quan hệ gì chứ?”
      “Nếu Trầm trưởng lão cố ý muốn chụp cái mũ này lên đầu, ta có phúc mà hưởng. Người Phong Lôi Các chẳng lẽ đều là như thế này phải ?” Đối với lão gia hoả muốn chụp mũ, Tiêu Viêm cũng là cười lạnh.
      “Tiểu tử im miệng! Phong Lôi Các há có thể để cho tiểu bối như ngươi mở miệng vũ nhục? Hơn nữa ngươi dám trước mặt Trầm trưởng lão làm càn như vậy, xem ra để lão nhân gia trong mắt nhỉ?” Hồng Lập tiến về phía trước bước, tức giận .
      Nghe được những lời này, Hàn Trì nhướng mày, trong lòng thầm mắng tiếng biết xấu hổ. Lời của người này ràng chính là muốn Tiêu Viêm đối đầu với Trầm Vân. những giúp người Hồng gia bọn chúng báo thù mà còn bị miệng lưỡi người đời nữa.
      Lúc trong lòng Hàn Trì thầm mắng tay áo đột nhiên bị giật giật, nghiêng đầu nhìn lại cái, thấy vẻ mặt cầu xin của Hàn Tuyết. Rồi thanh truyền vào tai : “Cha! Người giúp chút nha!”
      Cười khổ tiếng, Hàn Trì thở dài hơi.
      “Trầm lão! Việc này chỉ sợ có chút hiểu lầm, hảo hảo chuyện mới giải quyết được vấn đề, làm gì mà giương cung bạt kiếm như vậy?” Hàn Trì chắp tay đối với Trầm Vân, khách khí cười .
      “Việc này cùng Hàn gia các ngươi có quan hệ. Tam Thiên Lôi Động là trong những tuyệt kỹ của Phong Lôi Các thể truyền ra ngoài. Cho nên việc này thể tránh khỏi.” Trầm Vân lạnh lùng liếc Hàn Trì cái rồi chợt chuyển hướng về phía Tiêu Viêm, lạnh lùng : “Ngươi có hai lựa chọn. Thứ nhất theo ta về Phong Lôi Các - Bắc tuỳ theo Bắc Các chủ quyết định xử trí ngươi thế nào. Thứ hai là lão phu giết ngươi ngay tại chỗ này. Bất luận thế nào Tam Thiên Lôi Động tuyệt đối thể rơi vào tay ngoại nhân.”
      Nghe được lời chút hi vọng nào của Trầm Vân, mọi người Hồng gia đều thầm cười lạnh tiếng, mà sắc mặt đám người Hàn Trì đều trở nên rất khó coi. Khuôn mặt Hàn Tuyết càng lúc càng tái nhợt.
      “Trầm lão!” Hàn Trì há miệng to miệng, còn muốn cái gì ….
      “Hàn Trì, lão phu nể mặt mũi đại trưởng lão Hàn gia mới cùng ngươi chuyện thế này. Chớ có biết điều. Việc này phải các ngươi có thể quản, muốn nhúng tay vào chỉ sợ đến lúc đó lửa giận của Phong Lôi Các, người Hàn gia chịu được đâu!” Trầm Vân đột nhiên quát lạnh, .
      Nghe được lời Trầm Vân như vậy, sắc mặt Hàn Trì cũng hơi biến ảo. Hàn gia cùng Phong Lôi Các chênh lệch quá lớn. Đối phương nếu muốn tiêu diệt bọn bất quá cũng chỉ là ý niệm mà thôi.
      “Hàn bá phụ! Việc này cùng các ngươi có quan hệ, cần phải nhúng tay vào.” Trong lòng Hàn Trì đắn đo tiếng cười truyền đến, làm trong lòng chấn động. Ngẩng đầu lên nhìn thấy khuôn mặt Tiêu Viêm mỉm cười.
      “Tiêu Viêm! Thực xin lỗi!”
      Nắm tay Hàn Trì chợt nắm chặt, khẽ thở dài tiếng. là gia chủ Hàn gia, mỗi hành động đều phải chu toàn cho Hàn gia, lời ấy của Tiêu Viêm trắng ra là muốn Hàn gia phải liên lụy vào.
      Tiêu Viêm cười cười, cũng trách gì Hàn Trì. Phong Lôi Các thế lực khổng lồ, thân mình phải lo gì, đánh lại bỏ chạy. Trung Châu lớn như vậy, Phong Lôi Các có thể tay che trời sao. Liên lụy đến người Hàn gia ngược lại trở thành ràng buộc với .
      “Hắc! nghĩ tới tiểu tử ngươi cũng có chút nghĩa khí.” Trầm Vân cười lạnh tiếng, bàn tay gầy guộc chậm rãi từ trong áo vươn ra, thản nhiên : “ khi như vậy ngươi muốn theo ta đến Phong Lôi Các - Bắc hay là để lão phu động thủ phế ngươi ?”
      Nhìn vẻ mặt lạnh lùng của Trầm Vân, Tiêu Viêm đột nhiên nở nụ cười, lắc đầu : “Phong Lôi Các ta có hứng thú, cho nên .”
      Trầm Vân khẽ gật đầu, sát ý trong mắt bắn ra: “Vậy ngươi muốn chọn con đường thứ hai?”
      Tiêu Viêm chậm rãi ngẩng đầu, khuôn mặt thanh tú lên vẻ cương quyết, nhếch miệng : “ Về phần muốn phế ta, , bằng vào ngũ tinh Đấu Tông của ngươi vẫn chưa đủ tư cách.”
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 959: Khôi thân
      Dịch: dihiep2010 (A Híp) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Những lời này của Tiêu Viêm trực tiếp khiến cho toàn bộ người phía dưới quảng trường sửng sốt. Tuy biểu lúc trước của cực kinh người nhưng dựa vào đó để chống lại gã tứ tinh Đấu Tông còn xa lắm.
      khuôn mặt người Hồng gia đều nổi lên nụ cười lạnh. Xem ra bọn họ đều nghĩ rằng Tiêu Viêm chống lại Trầm Vân, chính là tìm tử lộ.
      Trong lòng Hàn Trì cũng đành cười khổ, thở dài tiếng. biết thoạt nhìn Tiêu Viêm vốn là người cực kỳ bình tĩnh, tại sao đột nhiên lại những lời này. Thực lực của Trầm Vân dù so với vị đại trưởng lão trong nhà bọn họ đều hơn kém là bao nhiêu.
      Sức chiến đấu của mặc dù hơn xa so với những người đồng giai, nhưng tại trước mặt phải là Đấu Hoàng mà là gã Đấu Tông thanh danh hiển hách a!
      Khuôn mặt Hàn Tuyết tái nhợt, ngọc thủ nắm lại, hàm răng khẽ cắn chặt. tình phát triển đến bực này phải là điều mà nàng mong muốn. Nếu phải nàng cố ý mời Tiêu Viêm cũng bị lôi vào tranh chấp giữa Hàn gia và Hồng gia, cũng bị bại lộ việc có Tam Thiên Lôi Đông, dẫn đến những phiền toái này.
      Khi trong lòng tự trách cứ đôi ngọc thủ có chút lạnh lẽo khẽ nắm chặt bàn tay nhắn của nàng, là Hàn Tuyết.
      “Tỷ tỷ!”
      Trong đôi mắt Hàn Tuyết nhìn Hàn Nguyệt, sắp ngưng tụ thành màn sương mù.
      “Ai! nên lên lo lắng, Viêu Viêm phải loại người lỗ mãng. như vậy chắc là có cơ sở.” Hàn Nguyệt sờ mái tóc mềm mại của Hàn Tuyết, thấp giọng an ủi. Tuy rằng những lời này ngay cả nàng cũng cảm thấy có chút hoang đường. Dù sao thực lực của vị Trưởng lão Trầm Vân này còn mạnh hơn bực so với đại trưởng lão Tô Thiên. Tiêu Viêm dù lợi hại thế nào vẫn là gã Đấu Hoàng. Chênh lệch giữa Đấu Hoàng cùng Đấu Tông, trong lòng Hàn Nguyệt thực ràng.
      “Ha ha!”
      Khi trong lòng mọi ngươi nổi lên những ý niệm khác nhau Trầm Vân sau khi ngẩn ra cũng giận quá hóa cười. Nhiều năm như vậy đây là lần đầu tiên bị tiểu bối chỉ mặt có tư cách.
      “Quả nhiên sóng sau đè sóng trước! Người trẻ tuổi bây giờ càng lúc càng ngôn cuồng hơn. Cũng tốt! Hôm nay hãy cho lão phu mở rộng tầm mắt, cho lão phu biết vì sao có tư cách?” Trầm Vân ngửa mặt lên trời cười to nhưng ai cũng nhận ra trong tiếng cười tràn gập lửa giận. Xem ra vị Phong Lôi Các - Bắc trưởng lão này bị Tiêu Viêm chọc giận rồi.
      Nghe được tiếng cười dấu lửa giận của Trầm Vân, trong lòng đám người Hàn Trì đều dần dần chìm xuống.
      Nhưng thân là đương , đôi mắt đen như mực của Tiêu Viêm lại chăm chú nhìn chằm chằm vào Trầm Vân, trong lúc này mơ hồ lãnh ý chớp động.
      Gặp phải Phong Lôi Các, cũng phải chuyện Tiêu Viêm muốn nhưng cũng phải để cho đối phương tùy ý xử trí ra sao ra. Cùng lão gia hỏa này đến Phong Lôi Các - Bắc tuyệt đối Tiêu Viêm đáp ứng. Đến địa bàn bọn , nhân thủ xuất , mặc dù có Địa Khôi chỉ sợ cũng lành ít dữ nhiều. Loại chuyện ngu xuẩn đưa mình vào chỗ chết này, tuyệt đối làm.
      Tuy Trầm Vân lão gia hoả này là cường giả tứ tinh Đấu Tông nhưng Tiêu Viêm cũng né tránh. có rất nhiều con bài tẩy chưa lật, đừng là thoát thân dù chém giết cũng phải có khả năng. Tuy vậy chính mình lần nữa suy yếu.
      Bị ánh mắt lạnh như băng của Tiêu Viêm nhìn thẳng, nụ cười khuôn mặt Trầm Vân cũng dần trở nên trầm. Bàn tay gầy guộc chợt nắm chặt, sợi lôi quang li ti giống như điện mang khiến lòng người sợ hãi loé lên, xuất đầu ngón tay lão: “Lão phu hôm nay tin ngươi có thể từ trong tay ta chạy thoát được.”
      Trong mắt loé lên chút sát ý, cước bộ chậm rãi hướng phía trước bước, thân hình đột nhiên quỷ dị biến mất.
      Nhìn thấy thân hình Trầm Vân biến mất, sắc mặt đám người Hàn Trì đều biến đổi, lão gia hỏa này quả nhiên xuất thủ.
      Khuôn mặt Hàn Tuyết càng tái nhợt, ngọc thủ chợt mạnh mẽ bỏ bàn tay Hàn Nguyệt ra, thân hình cấp tốc lướt , mà thời điểm vừa mới ra trước mặt Tiêu Viêm, cũng là lúc Trầm Vân chậm rãi xuất .
      "Tuyết Nhi!"
      Hàn Tuyết đột nhiên xông vào, làm cho sắc mặt Hàn Trì nhất thời biến đổi, quát lên.
      "Muốn chết!"
      Thấy Hàn Tuyết xuất che chắn trước mặt, Trầm Vân quát lạnh tiếng. cỗ lực bàng bạc từ tay áo chợt xuất quét tới thân ảnh đứng trước mắt. Thấy lực đạo cường hãn như vậy trong lòng Hàn Tuyết khỏi nổi lên cảm giác khó có thể chống lại.
      Ngay tại thời điểm Hàn Tuyết chờ chết, đạo hấp lực đột nhiên bùng phát cấp tốc kéo thân hình này thối lui. Cuối cùng chiếc eo nhắn chợt nằm trong vòng tay Tiêu Viêm.
      “Hừ!”
      Nhìn thấy Tiêu Viêm ra tay, Trầm Vân hừ lạnh tiếng, ngân mang dưới chân chợt ra, thân hình run lên, tiếng sấm vang vọng.
      Tiêu Viêm mau chóng thối lui, bất chấp thân thể ôn hương nhuyễn ngọc trong lồng ngực, cỗ nhu kình đem thân ảnh đẩy về phía đám người Hàn Trì.
      Vừa mới đem Hàn Tuyết tống khai, đồng tử Tiêu Viêm chợt co rút. đạo thân ảnh quỷ mi xuất đỉnh đầu , lập loè quỷ trảo lôi quang, mang theo cỗ lực lượng xé rách gian đánh sợ, xảo quyệt tàn nhẫn hướng thiên linh cái đánh xuống.
      Trầm Vân vừa ra tay đem công kích tàn nhẫn hướng Tiêu Viêm thi triển. Sắc mắt đám người Hàn Trì nhất thời trở nên khó coi. Vừa mới bị Hàn Nguyệt giữ lại, sắc mặt Hàn Tuyết lại trắng bệch, thân thể mềm mại trở nên lung lay sắp đổ.
      Dưới ánh mắt hoảng sợ của đám đông, quỷ trảo lôi quang quỷ dị ầm ầm lao xuống. Có ít người đành lòng nhìn thấy màn huyết tinh vội vàng nhắm mắt lại. đạo ánh sáng hào quang màu bạc rực rỡ lại đột nhiên xuất trước mặt Tiêu Viêm. Bên trong ngân mang mơ hồ xuất đạo nhân ảnh.
      “Thình Thịch!”
      Khi ngân mang lên cánh tay màu bạc đột nhiên xuyên thấu ngân mang, hung hăng cùng quỷ trảo Trầm Vân va chạm. Nhất thời luồng khí lưu làm da đầu người ta tê dại ra. đạo khí lãng đáng sợ như sóng triều chợt khuếch tán. Khắp nơi mặt đất, từng cái khe như mạng nhện xuất .
      “Phá!”
      Khi cánh tay màu bạc cùng quỷ trảo lôi quang va chạm trong chớp mắt, thân thể mạnh mẽ bay ra. Dưới luồng khí lãng cuồng mãnh, cước bộ cấp bách đạp vào hư vài chục bước mới miễn cưỡng ổn định thân hình.
      Đột nhiên xuất màn này làm cho ánh mắt toàn trường nhất thời đọng lại, đặc biệt khi nhìn thấy quyền giao phong khi nãy, thậm chí ngay cả Trầm Vân cũng chống đỡ được. cỗ kinh hãi khó ngăn chặn từ trong lòng bừng lên.
      Ổn định thân hình, Trầm Vân nhanh chóng ngẩng đầu lên, khuôn mặt bị sát khí che kín cũng khỏi có chút khiếp sợ, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm vào thân ảnh quang mang kia, trầm giọng : “Các hạ là người phương nào? Đây là chuyện riêng của Phong Lôi Các. Xin hãy nên tham gia!”
      Dưới ánh mắt soi mói của Trầm Vân, ngân mang chậm rãi tiêu tán, bóng người màu trắng bạc xuất trong ánh mắt mọi người toàn trường.
      Bóng người cũng cao lớn, ngược lại có chút gầy gò, làn da màu bạc, hai mắt trống rỗng, thỉnh thoảng quang mang loé lên, hơn nữa làm cho mọi người cảm thấy kinh nghi là ai có thể cảm nhận hơi thở của tồn tại.
      “Là Khôi lỗi? Người này làm sao có thể có Khôi lỗi hung hãn thế này?”
      Lúc ngân mang biến mất, Trần Vân nhất thời ngẩn ra, lấy nhãn lực của lão tự nhiên liếc mắt có thể nhìn ra đây chỉ là Khôi lỗi có ý thức mà thôi. Nhưng càng khiến cảm thấy khó tin là khối Khôi lỗi này thực lực còn mạnh hơn .
      “Ta rồi, muốn phế ta ngươi còn chưa đủ tư cách!”
      đạo thanh lãnh từ sau bóng người màu bạc truyền ra, Tiêu Viêm chậm rãi bước ra, ánh mắt lành lạnh nhìn chằm chằm vào Trầm Vân.
      Trầm Vân da mặt hơi hơi run run, giọng the thé :
      " nghĩ tới ngươi cư nhiên còn có cái Khôi lỗi cấp bậc Đấu Tông, là coi thường ngươi a!"
      Lời này vừa ra, bất luận là Hàn gia hay là người Hồng gia, đều trong nháy mắt dại ra:
      “Khôi lỗi Đấu Tông?“
      “Điều này sao có thể?
      "Giết !" Tiêu Viêm mặt chút thay đổi, ngón tay mạnh mẽ chỉ hướng Trầm Vân, chậm rãi .
      Tiếng Tiêu Viêm vừa dứt, Địa Khôi trước mặt liền cước đạp mạnh, hoá thành đạo hào quang hướng về phía Trầm Vân xông tới. Loại này hoàn toàn dựa vào tốc độ thân thể, trực tiếp mang theo thanh bạo liệt làm những người xem khỏi trợn mắt há hốc mồm.
      Địa Khôi vọt tới, trong lòng Trầm Vân cũng hơi trầm xuống. Trải qua giao thủ ngắn ngủi lúc trước, biết thực lực Khôi lỗi này so với còn mạnh hơn, hơn nữa thân thể cường hãn đáng sợ, chút nào có cảm giác đau đớn. Phải đánh, tuyệt đối phải là đối thủ.
      "Hồng Lập, ta bám trụ cái Khôi lỗi này, ngươi ra tay đánh chết tiểu tử kia, chỉ cần vừa chết, Khôi lỗi liền toàn bộ tự động đình chỉ, đến lúc đó giải quyết , khối Khôi lỗi Đấu Tông này, là của Hồng gia ngươi!" Ngân mang lóe ra, Trầm Vân vội vàng né tránh, đồng thời quát lên.
      Nghe vậy, Hồng Lập đầu tiên là ngẩn ra, chợt trong mắt nhất thời bộc phát ra quang mang tham lam khó có thể che dấu. khối Khôi lỗi Đấu Tông, đủ khiến cho Hồng gia liều mạng!
      "Trầm lão xin yên tâm, ta tự mình ra tay, đem tiểu tử này chém giết, vì thương thế của con ta mà báo thù!" Liếm liếm môi, Hồng Lập nhe răng cười .
      "Yên tâm! Nếu có người dám can đảm ngăn trở ngươi, ta lấy danh nghĩa Phong Lôi trưởng lão tuyên bố, đó chính là cùng Phong Lôi Các đối địch, chết ngừng!" câu của Trầm Vân, khiến cho động tác chợt đình chỉ, sắc mặt Hàn Trì nháy mắt trầm xuống.
      " Ha ha, đa tạ Trầm lão!"
      Hồng Lập cười lớn tiếng, đắc ý liếc mắt nhìn Hàn Trì cái, sau đó hướng về phía kia khuôn mặt hờ hững của Tiêu Viêm lộ ra nụ cười tàn nhẫn. Thanh lãnh, tràn ngập vô cùng sát ý."Tiểu tử! Ngươi yên tâm, trước tiên ta đem của tứ chi ngươi đánh gãy, sau đó cho ngươi nếm thử chút cái gì gọi là chân chính sống bằng chết!"
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :